Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 950: Cửu Chuyển Phong Du Bộ
      Dịch: tranhuudat2b (A Đất) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Nghe được những lời này của Tiêu Viêm, mọi người bên trong đại sảnh ngay cả Hàn Tuyết cùng Hàn Nguyệt cũng là cảm thấy sững sờ, trong mười hiệp chỉ cần bị chạm vào liền bỏ qua sao? Tuy các nàng đều có tin tưởng đối với Tiêu Viêm nhưng mà bất kể như thế nào, Hàn Điền cũng là vị bát tinh Đấu Hoàng hàng giá , kể cả thực lực Tiêu Viêm có cùng ngang bằng với ông ấy chăng nữa những lời này cũng quả có chút ngông cuồng tự đại"
      "Ha hả, xem ra Tiêu Viêm tiểu huynh đệ đối với bản thân rất có lòng tin a" Sau khi sững sờ chốc lát, Hàn Trì là người đầu tiên phục hồi tinh thần lại, cười . Những người có thể vào Nội viện phần lớn đều là thiên phú kinh người, Tiêu Viêm trước mặt đây dám mở miệng những lời này, nếu như phải cố ý nghĩ bỏ qua chuyện này..., như vậy đối với thực lực của chính mình rất có lòng tin, loại tình huống này lại hy vọng nó nghiêng về hướng sau hơn.
      "Tiêu Viêm. Công pháp ông ấy tu luyện chính là Phong thuộc tính, thân pháp tất nhiên cũng rất nhanh đấy, ngươi liệu có làm được ?" Hàn Nguyệt cũng chần chờ chút, nghiêng đầu nhìn Tiêu Viêm giọng .
      "Các ngươi tại trước mặt nhiều người đề cao ta lên tận trời như vậy, nếu chỉ là biểu bình thường chính là ta tốt rồi" Tiêu Viêm cười cười, ánh mắt dừng lại người Hàn Điền, : "Hàn Điền tiên sinh, mời ra tay "
      "Ha ha, hảo tiểu tử, phần cuồng ngạo này, quả thực có thể cùng so sánh với tên Hồng Thần, hảo, ngươi cố ý như thế ta đây liền tới thử xem, nhìn ngươi tại trong vòng mười hiệp như thế nào làm ta chạm đến người ngươi!" Hàn Điền cũng là cười to tiếng, cước bộ hướng phía trước bước bước, đấu khí hùng hồn giống như thủy triều từ trong cơ thể bùng phát ra, chợt từng đạo lốc xoáy hình thành tại quanh thân, cuồng phong gào thét mà ra, đem mặt đất đầy tro bụi trong đại sảnh đều cuốn phăng
      “Cẩn thận.. . .” Nhìn thấy Hàn Điền thúc dục đấu khí, Hàn Nguyệt cùng Hàn Tuyết cũng vội vàng lui về phía sau, có chút quam tâm nhắc nhở câu.
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, thân thể chưa từng có nửa điểm di động, quần áo thân tại đối diện với cuồng phong liền vù vù phiêu động, nhưng mà hai tròng mắt đen nhánh thế nhưng lúc này lại trở nên sáng chói cách dị thường.
      "Tiêu Viêm tiểu huynh đệ, ngươi vẫn còn nên cần hiểu , Cửu Chuyển Phong Du bộ này là kỹ năng thành danh của ta, hôm nay thi triển ra, ngươi cũng đừng trách ta ỷ lớn hiếp đấy" nồng đậm lốc xoáy ngưng tụ tại hai chân của Hàn Điền, quát tiếng, bàn chân đột nhiên đập mạnh cái! "Xuy!" Cước bộ đập mạnh, cuồng Phong nổi lên, mà thân hình Hàn Điền nháy mắt biến mất vào bên trong tiếng gió hú.
      Nhãn mang Tiêu Viêm chớp lên, tiếp theo, thân thể đột nhiên hề dự liệu trước lướt ngang từng bước sang bên phải, mà theo này thân thể vừa mới di động, cái thủ chưởng được bao bọc bởi đấu khí nồng đậm đánh tới vị trí vừa rồi mới đứng" Cảm giác lực là nhạy cảm! Du Phong nhị chuyển!"
      kích thất bại, trong mắt Hàn Điền nhất thời lên vẻ kinh ngạc, chợt cước bộ nhanh chóng bước ra hai bước với độ cong huyền dị, sau đó thân thể giống như hóa thành ngọn gió xoay trở lại, lại lần nữa đánh về phía Tiêu Viêm.
      Đối mặt với việc Hàn Điền nhanh chóng theo sát, Tiêu Viêm lại là cười cười, bàn chân đạp xuống đất, đạo tiếng nổ mạnh từ lòng bàn chân vang lên, luồng lực đẩy ra, trực tiếp đem thân thể Tiêu Viêm bắn .
      Bạo Bước - thân pháp đấu kỹ thứ nhất của Tiêu Viêm, vốn sau khi có Tam Thiên Lôi Động, cũng rất lâu rồi chưa từng thi triển lại kỹ năng này, giờ thi triển ra, bằng vào sức khống chế cực kỳ tinh chuẩn của , hiệu quả cùng so sánh với năm đó tự nhiên là cần cũng biết.
      "Tam chuyển!"
      Thân hình Tiêu Viêm vừa mới ổn định, phía sau liền đột nhiên truyền đến tiếng hét to, đạo cuồng phong dữ dội lao đến.
      Sắc mặt hề thay đổi, hữu cước Tiêu Viêm nhè điểm xuống mặt đất, mũi chân liền dán sát sàn nhà rồi nhanh chóng trượt , hiểm hiểm đem đạo công kích từ phía sau công tới kia tránh né cách tài tình.
      Ở bên trong đại sảnh, cơ hồ đều bị linh hồn lực lượng của bao phủ, chỉ cần bất kỳ điểm gió thổi cỏ lay nào cũng bị Tiêu Viêm phát , tuy cái gọi là Cửu Chuyển Phong Du bộ kia của Hàn Điền có thể tạo ra cuồng phong đê giấu thân hình, nhưng dưới linh hồn cảm giác lực quan sát có chút hiệu quả nào, cách khác, nhất cử nhất động của đều ràng ở bên trong đại não Tiêu Viêm, dưới loại tình huống này mà muốn đánh trúng Tiêu Viêm dễ vậy sao, huống hồ, bàn về độ tinh diệu của thân pháp, cùng Tiêu Viêm so sánh vẫn còn có ít chênh lệch.
      "Hảo tiểu tử, quả nhiên có vài phần năng lực! Tứ chuyển!"
      Ba lượt công kích đều là bị Tiêu Viêm lấy ưu thế sai ly mà né qua, sắc mặt Hàn Điền cũng dần dần ngưng trọng, quát khẽ tiếng, thanh sắc đấu khí nồng đậm gào thét xoay tròn bên ngoài thân thể , luồng hấp lực từ tràn ngập ra, làm cho mọi người trong đại sảnh đều phải vội vàng lui về phía sau.
      Hấp lực dữ dội tuôn ra, tốc độ của Hàn Điền tức tăng vọt rất nhiều, hưu tiếng hóa thành đạo thanh mang bắn thẳng về phía Tiêu Viêm. Nhưng, Tiêu Viêm liền xoay người theo độ cong quỷ dị mà người bình thường khó có thể đoán trước được, lại lần nữa đem nó tránh
      "Ngũ chuyển!"
      “Lục chuyển!”
      Bên trong đại sảnh, giao phong càng ngày càng nóng hơn, tốc độ của Hàn Điền cũng là càng ngày càng khủng bố, tới cuối cùng, ngoại trừ số ít người ra, còn lại cơ hồ còn ai có thể thấy thân hình được nữa, dù cho có khả năng cảm giác được cũng chỉ vì ở bên trong lốc xoáy ngừng tràn ngập ra hấp lực, nhưng mà, cho dù trong tình huống như vậy, sắc mặt thanh niên thân mặc ma bố y kia vẫn bình thản như trước, cước bộ ngẫu nhiên lúc đạp về phía trước, khi lui về phía sau, hoặc là chếch sườn, mỗi lần đều chỉ di động khoảng rất , nhưng lại vừa vặn có thể đem công kích Hàn Điền né tránh "
      "Hảo lợi hại" Hàn Tuyết mặt cười vui sướng nhìn Tiêu Viêm thong dong như vậy, nhịn được hô lên.
      "Quả nhiên thực khủng bố, xem ra mấy năm nay, cũng trở nên mạnh mẻ rất nhiều a. . ." Hàn Nguyệt cũng là gật đầu, tuy trước kia Tiêu Viêm có thể cùng Đấu Hoàng cường giả tương chiến, nhưng tại với thân pháp thong dong của vượt rất xa rồi"
      “Người này, rất mạnh!” Nhìn trận giao phong giữa sân đến hoa cả mắt, sắc mặt Hàn Trì cũng dần dần ngưng trọng, lát sau, trầm giọng .
      "Nếu là cùng với Nhị ca sinh tử tương chiến..., chỉ sợ ngay cả Nhị ca cũng phải là đối thủ của , chiếu theo ta dự tính, người này đúng là có thể cùng Hồng Thần đối chiến" gã nam tử dung mạo cùng Hàn Trì có vài phần tương tự cũng chậm rãi .
      "Ha hả, cứ tiếp tục theo dõi , nhìn xem có thể hay đem Cửu Chuyển Phong Du bộ của Nhị đệ đều né tránh hết thảy" Hàn Trì cười cười, ánh mắt nhìn chăm chú vào giữa sân, . "Cửu chuyển!"
      Khuôn mặt to lớn của Hàn Điền lúc này cũng biến thành màu xanh, đạo lốc xoáy màu xanh đậm điên cuồng xoay tròn tại song cước của , sàn nhà cứng rắn đều bị vỡ tan ra, lộ ra cả bùn đất ở bên dưới.
      "Hưu!" Thanh mang như chớp xẹt qua đại sảnh, nhưng cuối cùng vẫn như cũ là chạm đến được dù chỉ là cái tay áo của Tiêu Viêm.
      "Thập chuyển, Cửu Bộ Phong!"
      Công kích lại tiếp tục thất bại, Hàn Điền đột nhiên hét to tiếng (DG: thằng này hét lắm nhỉ - hét cho nó khí thế ấy mà: Biên), thân hình vừa chuyển liền hóa thành đạo lốc xoáy, bước ra chín bước, tạo thành hình tròn đẹp mắt cách người Tiêu Viêm tầm trượng, mà theo chín bước này bước ra, chín đạo lốc xoáy màu xanh đậm nhất thời ra, đem tất cả đường lui của Tiêu Viêm đều phong kín lại! "Hợp! "
      Hàn Điền thủ ấn vừa động, chín đạo lốc xoáy nhất thời bạo xuất ra phong thanh ô ô, chợt điên cuồng xoay tròn, nhằm xé rách Tiêu Viêm ở trung tâm. "Lần này, ta muốn nhìn xem ngươi trốn đường nào!" nhìn Tiêu Viêm bị phong tỏa, Hàn Điền cười to . "Ngưng!"
      Tiếng cười của Hàn Điền vừa mới vang lên, tiếng quát từ bên trong chín đạo lốc xoáy truyền ra, chợt gian truyền đến ít ba động cực , chín đạo lốc xoáy xoay tròn cư nhiên liền xuất chút đình trệ!
      Mà vào khoảnh khắc lốc xoáy đình trệ đó, đạo ngân mang quỷ mị từ hư vô thoáng ra, chợt hóa thành đạo nhân ảnh, chậm rãi ra tại trước mặt mọi người. "Hàn Điền tiên sinh, đa tạ!" Tiêu Viêm hướng phía Hàn Điền vẫn đọng lại nét tươi cười khuôn mặt kia chắp tay, cười .
      " gian chi lực? Ngươi là Đấu Tông cường giả?"
      Ngốc trệ kéo dài chốc lát, khuôn mặt Hàn Điền đột nhiên nảy lên chút kinh hãi, thất thanh , năng lực mà lúc trước Tiêu Viêm làm cho lốc xoáy đình trệ gian vặn vẹo, đây ràng là gian chi lực mà chỉ có Đấu Tông cường giả mới có thể thi triển được
      chỉ có Hàn Điền kinh hãi, những người trong đại sảnh giờ, cho dù là Hàn Trì, lúc này mặt cũng là nhật trừng khẩu ngốc, là người bước chân vào Đấu Tông cường giả, đối với gian chi lực rất mẫn cảm, lúc trước vào khoảnh khắc đó, dám khẳng định, Tiêu Viêm đích thực là thi triển ra gian vặn vẹo mà chỉ có Đấu Tông cường giả mới có thể làm được.
      "Ha hả, Hàn Điền tiên sinh hiểu lầm, ta nhưng vẫn chưa đạt tới cấp độ đó, gian chi lực này, cũng là bởi vì ít cơ duyên nên mới có thể miễn cưỡng sử dụng, bất quá lại chỉ có thể biểu được ít râu ria bên ngoài thôi" Tiêu Viêm lắc lắc đầu, cười .
      Nghe vậy, nét kinh hãi khuôn mặt mọi người mới chậm rãi hạ xuống, mới 20 tuổi là Đấu Hoàng cũng thừa nhận cực hạn của bọn họ, nếu quả thực đạt đến Đấu Tông ..., sợ rằng mọi người chỉ còn cách gọi tiếng quái mà thôi. . .
      "Tiêu Viêm tiểu huynh đệ lại quá khiêm tốn, gian chi lực là dấu hiệu của cường giả Đấu Tông, ngươi chỉ bằng thực lực Đấu Hoàng mà có thể đem nó khống chế cũng đủ làm người ta chấn kinh rồi, lần tỷ thí này, ra ta thua, ha hả, quả nhiên là sóng sau đè sóng trước, lấy thiên phú cùng năng lực của ngươi cũng đủ để tạo ra thanh danh mảnh đất Trung Châu này rồi" Hàn Điền khẽ thở ra hơi, ánh mắt đột nhiên nhìn lướt qua Hàn Tuyết cùng Hàn Nguyệt, cười , " Ánh mắt hai nha đầu quả tồi. . ."
      Ý tứ trong lời này khiến cho khuôn mặt có phần tương tự nhau của hai nàng nháy mắt trở nên đỏ bừng lên.
      Hàn Trì cũng cười cười, mục quang đảo qua người Tiêu Viêm, mặc dù chỉ thân bình thường ma bố y sam, nhưng có lẽ là bởi vì vừa mới cùng người động thủ, vị thanh niên này lúc trước thoạt nhìn còn bình bình đạm đạm, thế nhưng lúc này lại giống như thanh vô phong độn kiếm vậy, tràn ngập luồng áp bách rất nặng khiến cho người ta có cảm giác khó có thể khinh thị
      Hàn Trì liền đứng dậy, trịnh trọng ôm quyền hướng về phía Tiêu Viêm, trầm giọng : "Tiêu Viêm huynh đệ, nếu Hàn gia ta có thể vượt qua nguy cơ lần này, ân tình của ngươi, Hàn gia suốt đời khó quên!"
      Tại phía sau Hàn Trì, phần đông người Hàn gia cũng nhất tề đứng dậy, sắc mặt trịnh trọng ôm quyền hành lễ đối với Tiêu Viêm! Hàn Tuyết cùng Hàn Nguyệt ở bên cũng liếc nhau cái rồi từng bước lui ra phía sau, đối với Tiêu Viêm khẽ khom người.
      Đại lễ như vậy cũng làm cho Tiêu Viêm cười khổ tiếng, xem ra việc này đối với Hàn gia quả nhiên cực kỳ trọng yếu, lập tức thở dài, ôm quyền trầm giọng . "Tiêu Viêm nhất định cố hết sức!"
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 951: Chư Kiền
      Dịch: tranhuudat2b (A Đất) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Nghe được những lời của Tiêu Viêm, nét tươi cười khuôn mặt Hàn Trì càng sâu hơn, chắp tay : "Nếu được như thế, đa tạ Tiêu Viêm tiểu huynh đệ đồng ý xuất thủ, nếu có cần Hàn gia phải làm gì chỉ cần mở miệng là được"
      Tuy lấy thực lực Hàn gia, muốn tìm ra người có thể đánh bại Hồng Thần cũng phải là được, nhưng đó đều là ít trưởng bối trong tộc, nếu như bọn họ xuất thủ chỉ sợ những lão gia hỏa kia của Hồng gia cũng đứng yên mà quan sát, kiện lần này bị hạn chế tại bên trong đám tiểu bối, , lớp trẻ của Hàn gia tại quả có ai có thể đánh bại được Hồng Thần, mà Tiêu Viêm đột nhiên xuất có thể tháo gỡ được khốn cục lần này của Hàn gia.
      Tiêu Viêm hơi trầm ngâm, chợt : "Ta cần ít dược liệu, thương thế trong cơ thể ta vẫn chưa hoàn toàn khỏi hẳn, cần phải mất ba ngày mới có thể khiến bản thân lần nữa khôi phục lại trạng thái đỉnh phong"
      "Nga? Trong cơ thể Tiêu Viêm huynh đệ cư nhiên còn có thương tích sao?" Nghe vậy, đám người Hàn Trì đều cả kinh, trong lòng đối với Tiêu Viêm coi trọng lại tăng lên ít, có thể dưới tình huống trong người còn mang thương tích mà vẫn có thể dễ dàng tránh né thế công của Hàn Điền, vậy xem ra bọn họ đối với việc đánh giá vẫn là hơi thấp a.
      "Ha hả, cũng có gì đáng ngại, giới thiệu với Tiêu Viêm tiểu huynh đệ, vị này chính là Luyện dược đại sư cuả Hàn gia ta, Chư Kiền lão tiên sinh, chính là Ngũ phẩm Luyện Dược Sư, để cho lão nhân gia ngài giúp ngươi xem chút ha, qua đó mới có thể biết được thương thế của ngươi thế nào mới trợ giúp cho ngươi được" Ánh mắt Hàn Trì chuyển hướng sang lão giả sắc mặt lạnh lùng ở bên cạnh, lão giả này có chòm râu bạc trắng, người mặc bộ bào phục Luyện Dược Sư, tại trước ngực có cái dược đỉnh huy chương, phía dược đỉnh có năm đạo vằn sóng ánh vàng rực rỡ, cực kỳ chói mắt.
      Vị lão giả này, tại thời điểm Tiêu Viêm vừa bước vào nhà liền để ý qua, bất quá đối phương ràng có chút kiêu căng, cho tới giờ vẫn đều là nhắm hai mắt lại, đương nhiên, đây cũng phải lão nhân này là người ngạo khí, mà là phần lớn tất cả cao giai Luyện Dược Sư tại Trung Châu đại lục này đều cũng như vậy, hơn nữa cái thân phận Luyện Dược Sư cũng xác đủ tư cách để như vậy. Thực lực của Chư Kiền cũng bất quá vừa mới đạt tới Đấu Hoàng cấp bậc, thực lực như vậy đối với Hàn gia mà cũng coi là cái gì, nhưng thân phận của lại là vị Ngũ phẩm Luyện Dược Sư, điều đó khiến cho tại Hàn gia có địa vị cực cao, bởi vậy có thể thấy được, Luyện Dược Sư tại Trung Châu này đều thuộc loại chạm tay vào có thể bỏng.
      Bất quá tuy mơ hồ cảm giác được ưu việt của lão nhân này, nhưng lấy tính tình của Tiêu Viêm tự nhiên là tự động tạo cái gì là quan hệ, chỉ là gã Ngũ phẩm Luyện Dược Sư mà thôi, tại Hàn gia có thể xem như bảo vật, nhưng trong mắt lại chỉ là loại bình thường.
      giờ vị được gọi là Chư Kiền lão tiên sinh này sau khi nghe được lời của Hàn Trì..., mới chậm rãi mở to mắt, ánh mắt tại người Tiêu Viêm nhìn thoáng qua, chợt thản nhiên : "Ngươi tiến lại đây để cho lão phu xem phen "
      Nghe vậy, khuôn mặt Tiêu Viêm khỏi xẹt qua chút vẻ cổ quái , lấy trình độ luyện dược thuật của giờ, nếu phải đánh giá tuyệt đối là tại cấp độ Lục phẩm trung đỉnh phong, mà cái lão nhân đối diện này tính toán đâu ra đấy cũng mới chỉ là vị Ngũ phẩm Luyện Dược Sư mà thôi, cư nhiên còn có thể chuyện như vậy đối với .
      Trong giới Luyện Dược Sư, chênh lệch giữa mỗi phẩm cũng giống như đan dược vậy, đều là cách biệt trời vực, ngoại trừ nhận được chút vật đặc thù, tỷ như Dị Hỏa hoặc là có linh hồn lực lượng đặc biệt xuất sắc, nếu rất khó xuất tình huống vượt giai luyện chế đan dược mà thành công được, trong khi đó Tiêu Viêm lại có thể làm được điểm này cũng là toàn dựa vào thỏa mãn hai cái điều kiện này.
      Trong lòng nghĩ như vậy, Tiêu Viêm cũng là cười, sau đó chậm rãi lên, đưa bàn tay về phía Chư Càn.
      Chư Kiền cũng đứng dậy, cứ thẳng tắp ngồi ở ghế như vậy, liếc xéo Tiêu Viêm cái, bàn tay gầy guộc liền cầm vào cánh tay , đạo linh hồn lực lượng nhất thời từ trong cơ thể truyền vào cơ thể Tiêu Viêm.
      "Rống!"
      Linh hồn lực lượng của Chư Kiền vừa mới xâm nhập vào trong cơ thể Tiêu Viêm, linh hồn thị giác liền mạnh mẽ biến đổi, các cự đại thú đầu được hình thành từ vô hình hỏa diễm tại trong cơ thể Tiêu Viêm, sau đó đối với đạo linh hồn lực lượng của hung hăng rít lên tiếng! Bên trong tiếng gầm gừ, luồng linh hồn lực lượng kinh người giống như núi lửa bắn ra, mà dưới cổ linh hồn lực lượng cường hãn này, đạo linh hồn lực kia của Chư Kiền giống như dã thú gặp phải lão hổ chúa tể sơn lâm vậy, tiếng nức nở, mang theo kinh hãi trực tiếp chạy thục mạng ra ngoài.
      Trong đại sảnh, Chư Kiền mắt híp híp, khuôn mặt đột nhiên nảy lên nét hoảng sợ, giống như bị giật điện buông bỏ cánh tay Tiêu Viêm ra, ghế dựa ở dưới thân liền trực tiếp bạo liệt, mà thân mình cũng đạp đạp lui lại mấy bước, ánh mắt giống như gặp quỷ, nhìn Tiêu Viêm, run run giọng : "Ngươi. . . Ngươi. . ."
      Lúc trước gặp phải thú đầu kia ở trong cơ thể Tiêu Viêm, Chư Kiền tự nhiên có thể cảm ứng được, đó là từ loại hỏa diễm cực kì khủng bố ngưng tụ mà thành, hơn nữa điều làm cho cảm thấy sợ hãi chính là, tại bên trong ngọn lửa kia, còn cất dấu luồng linh hồn lực lượng đáng sợ so với cường hãn của nó phải gấp mười gấp trăm lần! Cùng so sánh với đạo linh hồn lực lượng kia, liền giống như phù du nấp dưới bóng đại thụ vậy, chỉ có thể nhìn lên mà có chút lực lượng nào để kháng cự lại.
      Chư Kiền dám khẳng định, cổ linh hồn lực lượng, cực lớn kia, mặc dù là ít Lục phẩm Luyện Dược Sư đều cũng tuyệt đối chưa từng có được, nhưng mà thanh niên nhìn qua bất quá mới chừng hai mươi mốt tuổi trước mặt đây lại có được, chẳng lẽ … chẳng lẽ cũng là gã Luyện Dược Sư? Hơn nữa cấp bậc lại tuyệt đối so với mình cao hơn nữa!
      "Chư lão tiên sinh, làm sao vậy?" Chư Kiền đột nhiên chấn kinh kinh động cũng làm cho đám người Hàn Trì ở bên phải sửng sốt liền vội vàng hỏi.
      "Ha hả, trong cơ thể ta có chút cổ quái, Chư lão tiên sinh bị kinh hãi chút, có gì đáng ngại a" Tiêu Viêm cười cười, sau đó thuận tay từ bên lấy ra tờ giấy trắng ném về phía Chư Kiền, : "Phiền toái đem những thứ dược liệu này thu thập đủ toàn bộ, ngươi thân là Ngũ phẩm Luyện Dược Sư có lẽ biết được ít dược liệu có được bảo tồn tốt hay , chuẩn bị cho tốt rồi sau đó bảo người khác giao cho ta là được"
      Lời này Tiêu Viêm cũng có bao nhiêu khách khí, hoàn toàn chính là mang khẩu khí phân phó, điều đó làm cho vẻ mặt đám người Hàn Trì phải nở nụ cười khổ, Chư Kiền cũng phải người của Hàn gia bọn họ, hơn nữa Hàn gia còn phải hao tốn khí lực lớn mới mời được vị Luyện Dược Sư này, ngày thường ngoại trừ ít người trong tộc có thể mời được, còn lại khó có thể lay chuyển được , hoàn toàn chính là pho Bồ Tát sống, căn bản có khả năng nghe người khác như vậy, huống chi giọng điệu của Tiêu Viêm lại mang theo khẩu khí có chút khách khí nào.
      Nhưng mà, vào lúc Hàn Trì chuẩn bị điều hòa chút Chư Kiền kia lại là vội vàng tiếp nhận tờ giấy trắng, nhìn thoáng qua hơn mười loại dược liệu được mô tả ở mặt , vẻ khiếp sợ trong mắt càng đậm, lấy nhãn lực của tự nhiên là biết những dược liệu này, chỉ có tại thời điểm luyện chế ít cao giai đan dược mới sử dụng đến.
      "Ngươi… ngươi, các hạ xin yên tâm, ta tuyển ra những dược liệu có dược lực được bảo tồn hoàn hảo nhất”
      cẩn thận cất kỹ tờ giấy trắng, Chư Kiền vội vàng chắp tay , tới tại cơ hồ có thể khẳng định, thanh niên trước mặt này tuyệt đối là gã Luyện Dược Sư, hơn nữa cấp bậc cũng tuyệt đối so với cao hơn nhiều.
      Sau khi xác nhận được, trong lòng cũng khỏi dâng lên ít kinh đào hải lãng, phần lớn Luyện Dược Sư đều là thầy trò đơn truyền, có thể bồi dưỡng ra Luyện Dược Sư còn trẻ như vậy, vị Lão sư này tất nhiên phải là hạng người vô danh, chừng lại là ít tông sư cấp bậc tồn tại ở Trung Châu.
      Nhìn thấy bộ dáng khách khí như vậy của Chư Kiền, Hàn Trì vừa muốn vì Tiêu Viêm giúp hai câu liền đình trể hẳn, khuôn mặt nhất thời ngốc trệ xuống, lão gia hỏa này ngày thường đều là thân ngạo khí, hôm nay như thế nào lại biến tính vậy? Nhìn thấy bộ dáng mọi người dại ra, Hàn Nguyệt cùng Hàn Tuyết lại là cười khúc khích, các nàng đều là mơ hồ biết Tiêu Viêm cũng có được thân phận Luyện Dược Sư, nghĩ đến lúc trước khi hai người mới gặp cũng biết số tình về , nên giờ mới khiến cho Chư Kiền ngày thường kiêu căng trở nên như thế.
      Khẽ thở dài, trong lòng lưỡng nữ kỳ cũng dâng lên ít sợ hãi, Tiêu Viêm có thể làm cho ngạo khí Chư Kiền đột nhiên hoàn toàn biến mất, ràng cho thấy đối phương chuẩn bị kịp, mà muốn gã Ngũ phẩm Luyện Dược Sư trở nên tôn kính như thế điều kiện tiên quyết ít nhất là cấp bậc Luyện Dược Sư của so với đối phương phải cao hơn, nếu như vậy. . .Tiêu Viêm sợ rằng ít nhất cũng gã Ngũ phẩm thậm chí Lục phẩm Luyện Dược Sư! Lưỡng nữ cười khẽ cũng khiến cho đám người Hàn Trì thừ người ra liền giật mình tỉnh lại, hai mặt nhìn nhau liếc mắt cái, sau đó mới thâm ý nhìn Tiêu Viêm liếc mắt cái, người thanh niên này, tựa hồ luôn lộ ra chút sâu lường được a.
      "Tuyết Nhi, ngươi mang Tiêu Viêm huynh đệ đến gian phòng nghỉ ngơi trước , về chuyện dược liệu nội trong hôm này hẳn là có thể hoàn thành, đến lúc đó sai người mang đến phòng Tiêu Viêm huynh đệ" Hàn Trì cười cười, .
      Hàn Tuyết khẽ gật đầu, chợt nghiêng đầu hướng về phía Tiêu Viêm thản nhiên cười : "Tiêu Viêm đại ca, mời" Có chút bất tri bất giác, xưng hô của nàng nhưng ra lại trở nên quen thuộc hơn nhiều.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cũng phản ứng gì, hướng về phía Hàn Trì cười ôm quyền, sau đó liền xoay người, đuổi kịp Hàn Tuyết.
      Nhìn hai đạo bóng dáng dần dần biến mất tại trong tầm mắt, sắc mặt Hàn Trì cũng là dần dần ngưng trọng lên, chuyển hướng về phía Chư Kiền, : "Chư lão tiên sinh, vừa rồi xảy ra chuyện gì vậy?"
      Chư Kiền khẽ thở ra hơi, tầm mắt chuyển hướng sang Hàn Nguyệt, có chút cẩn thận hỏi: "Vị Tiêu Viêm này, hẳn cũng là Luyện Dược Sư phải ?"
      Đối với việc lần này, Hàn Nguyệt cũng chưa từng che dấu điều gì, bàn tay mềm vén khẽ vén sợi tóc che ở trán ra, khẽ cười : "Chư lão, lúc trước ta vẫn còn ở bên trong nội viện tu hành Tiêu Viêm có thể luyện chế ra Ngũ phẩm đan dược rồi"
      Lời này dứt, cả đại sảnh đều vang lên thanh hít vào hơi lãnh khí, mặc dù Chư Kiền sớm đoán trước nhưng bàn tay vân vê chòm râu cũng run run lên, đem dúm chòm râu giật xuống.
      "Xem ra Tuyết Nhi lần này lập công lớn a, mời cho Hàn gia ta pho đại thần chân chính trở về" Hàn Trì lẩm bẩm lầm thầm tiếng, chợt trầm giọng : "Các ngươi đều nghe được, tất cả phải đem cách đãi ngộ cao qúy để tiếp đãi với Tiêu Viêm tiểu huynh đệ, được chậm trễ chút nào, bất kỳ tộc nhân nào nếu dám can đảm gây chuyện, tộc quy chấp hành!”
      Nghe được tiếng quát nghiêm khắc của Hàn Trì, đám tộc nhân Hàn gia đều là vội vàng cung thanh đáp.
      thanh niên cấp bậc Đấu Hoàng, có lẽ đủ để làm cho Hàn gia phải như thế, nhưng là, nếu tại đây lại thêm cái thân phận Luyện Dược Sư cao hơn cả Chư Kiền, như vậy dù cho là Hàn gia cũng là phải tìm mọi cách để giao hảo cùng với ! Luyện Dược Sư tại đại lục Trung Châu so với các địa phương khác càng thêm hiển hách! Bởi vì cường giả nơi này so với địa phương khác càng nhiều hơn, cho nên cũng càng cần phải có đan dược nhiều hơn!
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 952: Nơi giam giữ Dược Lão
      Dịch: tranhuudat2b (A Đất) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Hậu viện Hàn gia, trong gian khách phòng được dọn dẹp sạch , sau khi đuổi Hàn Tuyết ra ngoài, đem cửa phòng đóng lại, Tiêu Viêm mới khẽ thở phào nhõm. , tình giữa Hàn gia cùng Hồng gia, nếu phải vì Hàn Nguyệt và Hàn Tuyết, nghĩ liên lụy vào, đương nhiên, nhị nữ cũng chỉ là phần nguyên nhân. Hàn Tuyết cùng Hàn Nguyệt mặc dù là cực phẩm nữ tử nhưng Tiêu Viêm nào phải hạng người tinh trùng thượng não lại chưa từng mang chút tâm tư.
      “Hôm nay, ta ở xa xa quan sát gã Hồng Thần kia phen, xem thực lực mà y thể ra rất khá, thái độ làm người tuy khoa trương, ngạo mạn, nhưng như lời bọn họ, gia hỏa này đúng là có đủ tư cách cùng tiền vốn để ương ngạnh” Tiêu Viêm quay lại bên trường kỷ, sau đó khoanh chân ngồi xuống, mặt lộ vẻ trầm ngâm.
      Thực lực Hàn gia này, khẳng định chỉ như những gì chứng kiến đại sảnh, dựa theo tính toán của Tiêu Viêm, ít cường giả thế hệ trước, có lẽ vẫn sau bức màn này. Dù sao, Hàn gia có thể tại Thiên Bắc Thành cùng giao thủ với Hồng gia, phân chia lợi ích mà rơi vào hạ phong, trong đó có Đấu Tông cường giả là tuyệt đối có khả năng, như lúc trước chứng kiến, ngoại trừ Hàn Trì miễn cưỡng xem như chân đạp nhập cấp độ Đấu Tông những người còn lại đều đạt tới bậc này.
      Mà Hàn gia còn như thế, huống chi Hồng gia kia còn sâu hơn bậc, mới tới Trung Châu phải cùng thế lực cỡ này trở mặt, quả thực cũng có chút xui xẻo.
      Trong lòng thầm thở dài tiếng, Tiêu Viêm đem tâm tư kia vứt bỏ, vốn phải là kẻ quả quyết, hơn nữa thái độ làm người ân oán ràng, “hữu ân tiện báo, hữu cừu tất báo”. Hàn Tuyết với có ân cứu mạng, đối với Hàn Nguyệt vì đoạt mất bảo vật của nàng mà thêm điểm áy náy, ân oán như vậy, thỉnh cầu này của các nàng, lấy tính cách của Tiêu Viêm, tự nhiên cự tuyệt, dù phải đắc tội với Hồng gia kia.
      “Hôm nay ta xem Hồng Thần kia, chỉ sợ thực lực cũng đạt tới cấp độ thất tinh Đấu Hoàng, cùng ta sai khác bao nhiêu, thiên phú tu luyện thực kinh người” Tiêu Viêm thào lẩm bẩm, thiên phú của tốt, nhưng dù sao cũng lẻ loi mình chống đỡ, từ ma luyện mà ra. Xem Hồng Thần kia, chỉ có gia tộc ủng hộ, còn được Phong Lôi Các coi trọng bồi dưỡng, thành tựu thấp cũng là chuyện bình thường. Dù sao Trung Châu đại lục này, hạng người tàng long ngọa hổ mà biết, chỉ e ngày sau còn được thấy rất nhiều.
      Bất quá, dù thành tựu của Hồng Thần vượt trội làm cho Tiêu Viêm kinh ngạc, nhưng trong giới hạn lần này, lấy sức chiến đấu giờ của , nhìn khắp đồng giai, có thể thắng ít ỏi có mấy mà cường giả Đấu Hoàng đỉnh phong vẫn lạc trong tay Tiêu Viêm cũng dưới mười vị, thậm chí danh sách tử vong còn có cả cường giả Đấu Tông, huống chi Hồng Thần mới là vị thất tinh Đấu Hoàng.
      “Đợi việc này giải quyết xong, sau khi trả mối nhân tình này, liền động thân ly khai, trước khi đan hội bắt đầu, nếu có thể, … dùng hết khả năng đột phá tới cấp độ Đấu Tông, tuy rằng cực kỳ khó khăn, nhưng vì giành được Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa kia, nghĩ cũng chỉ có cách phải liều thôi …”
      Tiêu Viêm khuôn mặt ngưng trọng, đan hội kia là đại hội Luyện Dược Sư hàng đầu tại Đấu Khí Đại Lục, quy mô của kiện này ở trong số đại hội cùng loại, cái nào có thể sánh được, thậm chí Đan Hội, đại biểu cho cuộc tranh đấu của những Luyện Dược Sư kiệt xuất nhất Đấu Khí Đại Lục cũng sai.
      Hướng về phía loại đỉnh cao đại hội Luyện Dược Sư này, dù là Tiêu Viêm cũng phải cân nhắc thận trọng, tuy hôm nay là Lục phẩm Luyện Dược Sư, nhưng như thế này, xa xa là đủ, muốn tiến vào nhóm mười người đứng đầu, sợ rằng khó khăn .
      Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa đối với Tiêu Viêm có sức dụ hoặc rất lớn, chỉ cần đột phá Đấu Tông, trước đem nó thành công thôn phệ, sau này dù gặp phải cường giả Đấu Tôn trong truyền thuyết, cũng phải là có thực lực đánh trận, để đạt được tư cách này, bất luận thế nào, Tiêu Viêm cũng phải tiến nhập nhóm 10 người đứng đầu!
      Hít sâu hơi, Tiêu Viêm siết chặt nắm tay, đối với đại hội Luyện Dược Sư quy mô lớn nhất này, cũng rất chờ mong. Nghe Lão sư năm xưa, từng ở đó trổ hết tài năng, cuối cùng trở thành Dược Tôn Giả danh chấn đại lục, mà là đệ tử Dược Lão, Tiêu Viêm tự nhiên là nghĩ ở nơi đó đánh mất danh tiếng của Dược Lão.
      Đem vô vàn ý niệm trong lòng áp chế xuống, ngón tay Tiêu Viêm đột nhiên sờ sờ tới mai bạch sắc nạp giới, khẽ nhíu mày, từ khi Thiên Hỏa Tôn Giả hấp thu linh hồn lực của hung hồn tới nay, vẫn luôn ngủ say, nếu vị này khi thức tỉnh liền trở thành cường giả Đấu Tôn như lời , đối với Tiêu Viên thêm trợ giúp . Bất quá, đáng tiếc là trạng thái ngủ say khôi phục này, Tiêu Viêm cũng dám dùng ngoại lực mạnh mẽ thức tỉnh.
      Khẽ thở dài tiếng, Tiêu Viêm nhớ ra cái gì đó, bàn tay khẽ động, cái bình ngọc bị vô hình hỏa diễm bao trùm ra trong tay, có thể nghe thấy từ trong bình truyền ra tiếng gào thét thê thảm.
      Khóe miệng chứa đựng chút lãnh ý, Tiêu Viêm thủ chỉ đặt tại miệng bình, chợt chiêu, từ trong bình, đạo linh hồn yếu ớt mang khí tức bạo ngược bọc trong đoàn vô hình hỏa diễm chậm rãi bay ra, cuối cùng trôi nổi trước mặt Tiêu Viêm.
      Giờ phút này Hàn Phong kinh qua thời gian dài bị tâm hỏa thiêu đốt, cực kỳ uể oải, Vẫn Lạc Tâm Viêm có thể trực tiếp thương tổn tới linh hồn, cảm giác đau đớn từ sâu trong linh hồn tràn ra, đối với linh hồn thể mà , thực là loại hành hạ khổ sở thể chịu đựng nổi.
      “Hưởng thụ đủ chưa?”
      Tiêu Viêm liếc nhìn thân thể Hàn Phong hư ảo trước mặt, thản nhiên hỏi.
      Nghe được thanh của Tiêu Viêm, thân thể hư ảo bạch sắc lạnh lẽo, hung hăng hướng Tiêu Viêm nhìn lại, mục quang ngoài oán độc ra còn mang thêm vài phần sợ hãi, đoạn thời gian qua, ở trong tâm hỏa thiêu đốt, quả thực chính là sống bằng chết.
      “Ngươi đến tột cùng nghĩ muốn như thế nào? Trực tiếp đem ta giết !”
      Hàn Phong thanh hư nhược, hơi thở trì trệ cơ hồ hấp hối.
      cho ta biết, Hồn Điện giam Lão Sư ở đâu?”
      Thanh Tiêu Viêm lạnh lùng.
      “Kiệt kiệt, nghĩ cứu lão gia hỏa kia? Ngươi đúng là nghĩ Hồn Điện ai muốn tới là tới sao?”
      Nghe vậy, Hàn Phong khỏi cười lạnh.
      “Aaa…!”
      Tiếng cười lạnh vừa vang lên, Tiêu Viêm mặt đổi sắc, nhưng Vẫn Lạc Tâm Viêm yên lặng vây quanh Hàn Phong nhất thời mạnh mẽ co rút lại, cuối cùng bám sát lên thân thể y, xuy xuy bạo xuất từng đợt khói trắng, tiếng gao thét thê lệ nhất thời nổi lên.
      “Xem ra trong khoảng thời gian này ngươi còn chưa có hưởng thụ đủ a, khi như vậy, lại tiếp tục hưởng thụ thêm nửa năm nữa
      Thanh Tiêu Viêm nghe ra hỉ nộ, nhưng bàn tay vung lên, Vẫn Lạc Tâm Viêm liền cuốn theo Hàn Phong, lần nữa tiến vào bình ngọc.
      “Đừng, đừng, ta , ta !”
      Nhìn thấy Tiêu Viêm lại muốn đem bản thân mình thu vào trong bình ngọc, Hàn Phong vội vàng nén đau đớn vì bị thiêu đốt, gào lên.
      Tiêu Viêm thủ chưởng chợt động, Vẫn Lạc Tâm Viêm vây khốn linh hồn Hàn Phong từ từ tản ra, liếc Hàn Phong cái, thản nhiên :
      “Ngươi còn có cơ hội, thời gian của ta ít, lần tiếp theo đem ngươi ra, có lẽ là nửa năm tới, cũng có thể là năm, hy vọng ngươi ở tại tâm hỏa bị thiêu đốt hóa thành hư vô …”
      Nghe được lời này, thân ảnh hư huyễn của Hàn Phong nhất thời hung hăng gào thét, trong mắt xẹt qua vẻ sợ hãi, lát sau, rốt cuộc cắn răng cái, :
      “Ta cho người biết địa điểm giam giữ Dược Trần, ngươi thả ta rời ?”
      “Ngươi có tư cách cò kè mặc cả với ta”
      Tiêu Viêm sắc mặt mười phần hàn ý, Vẫn Lạc Tâm Viêm bao phủ bên ngoài lại muốn mạnh mẽ siết chặt linh hồn Hàn Phong.
      “Dừng! Dừng lại! Ta hết cho ngươi!”
      Thấy cảnh này, trong mắt Hàn Phong thần sắc sợ hãi càng sâu, vội vàng :
      “Hồn Điện tại Trung Châu Tây Vực, ở địa phương gọi là Minh Thành có cái phân điện tồn tại, Dược Trần chính là bị trấn áp ở đó.”
      “Trung Châu Tây Vực … Minh Thành”
      Chậm rãi lẩm bẩm hai cái tên này, trong lòng Tiêu Viêm lặng lẽ nổi lên cỗ kích động, nhưng giọng lại chưa từng lộ ra chút dao động nào.
      “Phân điện kia có bao nhiêu nhân thủ Hồn Điện thủ hộ”
      “Nghe có mấy danh hộ pháp, hơn nữa, còn gã Tôn lão, đây là phân điện tương đối trọng yếu, nên Hồn Điện phái ra cường giả chân chính thủ hộ …” Hàn Phong chần chờ chút rồi .
      “Tôn lão?”
      Thời điểm nghe được từ này, sắc mặt Tiêu Viêm hơi đổi. giờ đối với Hồn Điện còn giống như dĩ vãng cái gì cũng biết, cái từ Tôn lão này cũng phải lần đầu tiên nghe , chức vị này bao quát tất cả các trưởng lão thượng vị, mỗi vị Tôn lão thực lực đều là hàng giá cường giả Đấu Tôn.
      “Chẳng lẽ lần trước ta thông qua hỏa ấn trong linh hồn cảm ứng tới đại điện kia, địa phương đó hẳn là Minh Thành ? Ngày đó đạo linh hồn lực cực kỳ khủng bố là của vị Tôn lão thủ hộ kia?”
      Ánh mắt Tiêu Viêm lóe lên, trong lòng ý niệm như thủy triều phiên dũng.
      Việc này nếu là lời , … xem ra nên hảo hảo thương nghị phen, cường giả Đấu Tôn, đối với ta tại mà , là quá mức mạnh mẽ, dù thi triển ra tối cường Hủy Diệt Hỏa Liên, chỉ sợ cũng khó có thể tạo thành thương tổn, dù sao khoảng cách giữa Đấu Tôn cùng Đấu Tông chính là trời vực.
      Nghĩ đến đây, Tiêu Viêm khẽ thở ra hơi, ánh mắt lạnh lùng liếc nhìn Hàn Phong cái, chợt tay áo vung lên, Vẫn Lạc Tâm Viêm bùng lên cuồn cuộn quanh người, đầu tiến vào trong bình ngọc, chợt hỏa diễm dâng lên, tại miệng bình ngưng tụ thành lớp hỏa phong ấn.
      “Hy vọng lời ngươi là thực, nếu , đến lúc đó, ngươi dù muốn chết ngay cũng được!”
      Thanh băng hàn thấu xương, từ Tiêu Viêm bên ngoài truyền vào trong bình ngọc, khiến Hàn Phong trận rùng mình ớn lạnh.
      Đem bình ngọc ném vào trong nạp giới, Tiêu Viêm chậm rãi nhắm mắt lại, sách lược duy nhất nay, vẫn là phải trước tiên đem thực lực khôi phục, đợi đến khi đem chuyện tình nơi này giải quyết xong, mới có thể du lịch khắp Trung Châu, tìm kiếm phương pháp làm bản thân đột phá tới cấp độ Đấu Tông.
      Theo Tiêu Viêm tiến vào trạng thái tu luyện, trong phòng lần nữa quay về mảnh im lặng, chỉ còn ngọn đèn nhu hòa hơi hơi phiêu động, đem bóng tối trong phòng từ từ đuổi
      Hai ngày thời gian Tiêu Viêm tu luyện chữa thương nhanh chóng trôi qua. Hàn gia cũng chuẩn bị những dược liệu mà Tiêu Viêm cần nhất, sau đó lệnh cho Hàn Tuyết mang tới căn phòng của Tiêu Viêm.
      Sau khi lấy được dược liệu, Tiêu Viêm lần nữa đóng chặt cửa, ngoại nhân chỉ có thể cảm giác từ trong phòng thẩm thấu ra nhiệt độ nóng bỏng, bất quá, vì Hàn Trì sớm hạ lệnh, nên có người nào dám tới quấy rầy Tiêu Viêm, cho hoàn cảnh an tĩnh tu luyện. Trong trạng thái bế quan, thời gian thấm thoắt trôi qua, kỳ hạn ba ngày của Hồng gia tới.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 953: Thiên Thạch Đài
      Dịch: tranhuudat2b (A Đất) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Trong tiểu viện ở bên ngoài gian phòng u tĩnh đó, hai đạo bóng hình cao lớn xinh đẹp đứng đó, ngọn gió nhè thổi qua, mái tóc phiêu phiêu, lãnh diễm chi tán, lộ ra vẻ xinh đẹp động lòng người, đặc biệt dưới tình huống hai nữ nhân có dung mạo xinh đẹp tương tự nhau, nhìn qua nhìn lại có thêm phong vị khác a.
      Sau khi đứng đó, nhìn về phía gian phòng kia vẫn có chút động tĩnh nào, Hàn Nguyệt cũng lười biếng vươn vươn vai, đường cong hoàn mỹ dưới lớp váy áo màu bạc khiến cho nổi bậc hấp dẫn hơn, dựa vào tảng đá cạnh đó ngồi xuống, ngọc thủ đặt ở bãi đá, má nhấc lên, sóng mắt lưu chuyển, hấp dẫn vạn phần.
      Cùng im lặng giống như Hàn Nguyệt, nhưng ra Hàn Tuyết hơi có chút đứng ngồi yên, đợi cả nửa ngày mà trong phòng vẫn có nửa điểm động tĩnh, khỏi có chút gấp gáp: “ như thế nào còn chưa có ra thế? Hôm nay là ngày thứ ba rồi, đám người phụ thân đều chuẩn bị Thiên Thạch Đài”
      “Gấp cái gì? Yên tâm , lấy hiểu biết của ta đối với , phải là người mơ hồ về thời gian, nếu đáp ứng ra tay, vậy mặc kệ như thế nào đều xuất biến cố” Tựa hồ rất ít nhìn thấy bộ dáng nôn nóng của vị muội muội, Hàn Nguyệt khỏi che miệng khẽ cười .
      Nghe vậy, Hàn Tuyết liền dừng cước bộ lại, bất quá còn có im lặng được bao lâu, lại đột nhiên hỏi: “Tỷ tỷ, ngươi , xảy ra chuyện gì đó chứ? Chúng ta tại thời điểm ở đại mạc hoang vắng nhặt được , ra bị thương rất nặng a, ngay cả khí lực đứng lên cũng đều có”
      Hàn Nguyệt ngẩn ra, khẽ ngẩng đầu, đôi mắt đẹp nhìn bên trong giương mặt lãnh diễm của Hàn Tuyết lộ ra tia xinh đẹp quyến rũ ở hai má, ở nơi nào đó, tựa hồ trong lúc mơ hồ tồn tại chút lo lắng.
      “Tỷ tỷ, ngươi nhìn cái gì đấy?” bị Hàn Nguyện nhìn chằm chằm như vậy, Hàn Tuyết khỏi sẳn giọng.
      “Tuyết Nhi, ngươi … ngươi chẳng lẻ thích Tiêu Viêm phải ?” Hàn Nguyệt chần chờ chút, đột nhiên .
      Nghe vậy, Hàn Tuyết nhất thời nảy lên chút hồng hồng, thẹn thùng : “Ta…, ngươi bậy bạ gì đó, ta cùng với quen biết được bao lâu mà”
      “Tỷ tỷ chỉ là muốn nhắc nhở ngươi thôi, Tiêu Viêm đích xác thực xuất sắc, nhưng mà loại nam nhân xuất sắc này, rất khó được người ta lưu tại tâm, hơn nữa, đồng dạng cũng có người rồi” Hàn Nguyệt chân .
      Hàn Tuyết mí mắt cụp xuống, đầu hơi hơi quay , giọng thào: “Nào có như ngươi nghĩ thế” Lời vừa xong, nàng liền trầm mặt hồi, lại đột nhiên : “Cái bé kia rất vĩ đại sao?”
      Bàn tay Hàn Nguyệt vén những cọng tóc mềm mại ở trán, trong đôi mắt đẹp lên những hồi ức trước đây, hồi sau, cười khổ : “Đâu chỉ vĩ đại … thực , kỳ chỉ sợ nàng mới chính là người đệ nhất ở trong Nội viện, là người sâu sắc nhất, ta từng với ngươi về Lâm Tu Nhai, đây chính là trong ba người đứng đầu Cường bảng, nhưng mà ở trong tay nàng, ngay cả hiệp cũng chịu nổi, hơn nữa, tuổi của nàng so với Tiêu Viêm còn muốn hơn chút, thiên phú tu luyện như thế, cơ hồ giống như là quái vậy”
      Nhìn bộ dáng than kia của Hàn Nguyệt, hàm răng Hàn Tuyết khẽ cắn đôi môi đỏ mọng, trong đôi mắt đẹp xẹt qua tia sầu não và ảm đạm thể phát , bất quá tình cảm này bị nàng làm biến mất, đánh cười duyên nhìn về phía Hàn Nguyệt : “Chẳng lẽ so với tỷ tỷ kiêu ngạo của ta đây còn xuất sắc hơn sao?”
      “Khanh khách, tỷ tỷ ta dĩ nhiên so với người ta kém hơn, bằng lúc đó ở trong Nội viện trực tiếp hoành đao đoạt ái rồi” Hàn Nguyệt xinh đẹp cười .
      “Dát chi”
      Lời Hàn Nguyệt vừa dứt, cửa phòng luôn đóng chặt kia đột nhiên mở ra, chợt thân ảnh mặc ma bố y chậm rãi ra, nhìn thấy hai thiếu nữ ở trong tiểu viện đùa giỡn nhau, khỏi ngẩn ra.
      Tiêu Viêm đột nhiên xuất cũng làm cho Hàn Nguyệt, Hàn Tuyết hai người ngẩn người, chợt khuôn mặt lên chút rặng mây hồng, vội vàng buông tha đùa giỡn, sửa sang lại quần áo, sau đó theo hồi phục lại vẻ thận trọng.
      “Ha hả, đến giờ rồi sao” Đem cửa phòng đóng lại, Tiêu Viêm cười cười hỏi.
      “Uhm” Hàn Tuyết gật gật đầu, đôi mắt đẹp quét người Tiêu Viêm vòng, có chút bận tâm lo lắng : “Thương thế của ngươi sao rồi?”
      “Ài, toàn bộ đều tốt lắm” Tiêm Viêm cười , sau đó phất phất tay, lập tức hướng bên ngoài tiểu viện bước : “ thôi, cũng đừng để cho Hàn bá phụ bọn họ đợi chờ lâu ha”
      Nhìn thấy tên kia chút nào miễn cưỡng, giống như thành viên trong gia tộc vậy, Hàn Nguyệt, Hàn Tuyết hai người khỏi thầm tiếng, sau đó nhanh chóng chạy theo sau.
      Thiên Thạch Đài – tọa lạc tại trung tâm Thiên Bắc Thành, diện tích Thiên Thạch Đài cực rộng, ước chừng trăm trượng, hơn nữa nếu nhìn kỹ phát Thiên Thạch Đài này là hoàn toàn được kiến tạo từ khối đá khổng lồ mà thành, khối đá tảng khổng lồ này được tồn tại từ thời điểm xây dựng nên Thiên Bắc Thành, qua nhiều năm như vậy, trải qua năm tháng ăn mòn, cũng chưa từng bị lưu lại bao nhiêu dấu vết thăng trầm, mà nó vẫn là khu vực được chú ý nhất tại Thiên Bắc Thành, bởi vì mỗi khi trong thành có số thế lực nào đó xuất mâu thuẫn nhau mà muốn khai chiến bốn phía đều chọn loại tỷ thí ở này.
      Hôm nay, tại Thiên Thạch Đài nghi ngờ là thời khắc nóng bỏng nhất trong vòng hai năm gần đây nhất, bởi vì đài lần này sắp sửa diễn ra trận quyết đấu phân cao thấp, đó chính là hai thế lực chúa tể của Thiên Bắc Thành – Hồng gia cùng Hàn gia” Hơn nữa, theo tin tức đồn đại, Hồng gia lần này ra tay chính là vị được Phong Lôi Các thu nhận làm đệ tử - Hồng Thần. Đối với danh xưng Hồng Thần này, mọi người tại Thiên Bắc Thành cũng xa lạ gì, người này từ trước đến nay là Kẻ khoa trương, nhưng từ lộ ra thiên phú kinh người, Kẻ khoa trương này sau lại được Phong Lôi Các nhìn trúng, có thể , mấy năm nay tất cả vinh quang đều quấn người Hồng Thần, hào quang thiên tài chưa bao giờ biến mất qua, lại , nếu Tiêu Viêm chưa từng gặp qua biến hóa, chỉ sợ lộ tuyến phát triển cũng cùng với Hồng Thần này sai biệt nhiều, thậm chí chừng về sau cũng bởi vì thiên phú tu luyện xuất sắc, mà được tông môn lớn nhất Gia Mã đế quốc – Vân Lam Tông coi trọng, cuối cùng trở thành thành viên ở trong đó”
      Nhưng, Dược Lão xuất cải biến lộ tuyến này, nhưng cũng chính loại lộ tuyến này mà làm cho Tiêu Viêm cho đến nay vẫn hành tẩu, hơn nữa đạt tới trình độ cao như bây giờ.
      Chung quanh Thiên Thạch Đài, những bậc cấp được kiến tạo từ khối đá khổng lồ kia dày đặc người là người, giờ phút này, tại chỗ ngồi này chính là lên đầu người đông nghìn nghịt, lúc này giao phong giữa Hồng gia và Hàn gia hấp dẫn mọi ánh mắt của cả Thiên Bắc Thành.
      Tại khán đài cao nhất ở phía Đông và Bắc của Thiên Thạch Đài, ràng có số ít ghế vô cùng xa hoa, ghế này chỉ có ít thế lực tại Thiên Bắc Thành mới có tư cách ngồi đó, ở nơi này có thể đem toàn bộ quang cảnh quảng trường thu gọn vào trong mắt. Mà giờ khắc này số ghế ở Bắc phương cũng được ngồi ít người, đại đa số trong đó đều là thân hồng bào, tại ngực của bọn được đeo huy chương, nó là tượng trưng cho Hồng gia.
      Tại bàn tiệc Hồng gia, người mà ngày đó Tiêu Viêm thấy qua – Hồng Thần, vòng hai tay ở trước ngực, dựa vào ghế đá, vẻ mặt nóng cháy nhìn đến lối xuất nhập của quảng trường, đạo bóng hồng xinh đẹp kia từng làm cho mê đảo thần hồn, vẫn luôn là nằm ở sâu trong kỳ tâm , trong nội tâm của nhận định, nữ nhân này nhất định thuộc về . Cũng chỉ có mới có thể xứng đáng bồi tiếp nữ tử xuất sắc như vậy!
      Theo thời gian trôi qua, người ở Thiên Thạch Đài càng lúc càng nhiều, tiếng ồn ào náo nhiệt bắn lên tận tầng mây, hóa thành tiếng gầm khổng lồ, thành loại gợn sóng hướng bốn phía mà khuếch tán, làm cho cả Thiên Bắc Thành cũng đều nghe thấy tiếng động tiếng ồn ào từ nơi này.
      Đương nhiên chỗ ngồi rậm rạp thềm đá dần dần bị chiếm hết mà ở chỗ xuất nhập quảng trường kia ra đám nhân ảnh, a, rốt cục cũng xuất , mà diện của bọn họ lại khiến cho quảng trường gây lên trận xôn xao.
      “Người của Hàn gia rốt cục đến”
      “Nghe Hồng gia phát ngôn bừa bãi a, chỉ cần Hàn gia có thể tìm ra được người cùng thế hệ giành chiến thắng, Hồng gia trong mười năm tới hề là địch nhân của Hàn gia”
      “Hắc hắc, lời dễ nghe, tên kia mặc dù làm nhiều người chán ghét, nhưng tại bên trong Thiên Bắc Thành, trong tuổi trẻ đồng lứa đúng là ai có thể thắng được , mặc dù Hàn gia Hàn Nguyệt kia, chỉ sợ cũng khó a… “
      “Nếu lần này Hàn gia thua, đây chính là bồi theo nhi nữ đẹp như tiên thiên a… “
      Ở chung quanh với vô số bàn luận xôn xao, đám người Hàn gia lại chậm rãi lên bậc đá, sau đó đến đối diện với bàn tiệc của Hồng gia, ngừng lại.
      “Ha ha, Hàn gia chủ, ngươi tới rồi, ta còn tưởng rằng hôm nay ngươi ngưng chiến nữa đó” Nhìn thấy đám người Hàn gia xuất , ở chỗ ngồi của Hồng gia, gã trung niên đại hán tuổi cũng xấp xỉ với Hàn Trì, đứng dậy, cười to .
      “Hồng gia chủ suy nghĩ quá nhiều đó, nếu Hồng gia muốn kiên quyết hòa bình mười năm với Hàn gia ta, ta tự nhiên là muốn bồi tiếp rồi, bằng nhưng ra Hồng gia toan tính là ý tốt ha” Hàn Trì trừng mắt lên, thản nhiên .
      “Đó là Hồng gia gia chủ - Hồng Lập” Bên tai Tiêu Viêm truyền tới giọng trầm thấp và mang theo cổ mùi hương thơm, nghiêng đầu nhìn lại hóa ra là Hàn Tuyết.
      “Chỉ sợ hảo ý này thành, phải đem nhi nữ các thêm vào, ha ha, bất quá cần lo lắng, Hồng gia ta đối với vợ vẫn rất là rộng lượng” Hồng Lập cười lạnh .
      “Tốt lắm, cũng đừng có suông, thời gian của ta có nhiều, sau chuyện này ta còn muốn trở về tu luyện”
      Hồng Thần nhíu mày, đứng dậy, thân hình run lên, tiếng sấm nhàn nhạt vang lên, mà thân hình lại như quỷ dị từ hư vô ra tại Thiên Thạch Đài, ngẩng đầu, ánh mắt kiêu ngạo nhìn hàng ghế Hàn gia, quát: “ cần. Đánh rồi hẳn , đến tột cùng là ai xuất trướng?”
      Nghe được tiếng quát Hồng Thần, ánh mắt toàn trường đều chuyển hướng về phía hàng ghế Hàn gia, cuối cùng chiếu thẳng đến người Hàn Nguyệt, trong toàn bộ đám trẻ tuổi Hàn gia, tựa hồ nàng cũng tiến vào cấp bậc Đấu Hoàng.
      Dưới ánh mắt soi mói của toàn trường, Hàn Nguyệt lại thản nhiên cười, chợt khẽ lắc đầu, cánh tay mảnh khảnh chĩa sang bên cạnh, thanh trong suốt động lòng người vang lên quanh quẩn toàn trường. “Đối thủ của ngươi phải là ta, mà là
      Vô số ánh mắt thoáng cái chuyển dời , cuối cùng chụp lại người thanh niên xa lạ thân mặc ma bố y ngồi bàn tiệc của Hàn gia, trong nhất thời, tất cả mọi người đều là kinh ngạc …
      Ánh mắt Hồng Thần hơi hơi có chút hàn quẳng ném đến Tiêu Viêm, trong con ngươi Kẻ khoa trương lên vẻ khinh miệt có che dấu. “Quá nhục nhã, chỉ là muốn tìm kẻ chết thay, mà cũng làm ra vẻ…”
      Nghe được tiếng cười lạnh và thanh khinh thường từ trong miệng Hồng Thần truyền ra, Tiêu Viêm chỉ cười cười, trong nụ cười lộ ra tia lãnh ý nhàn nhạt.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 954: Giao Thủ
      Dịch: tranhuudat2b (A Đất) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Dưới ánh mắt soi mói của toàn trường, Tiêu Viêm chậm rãi đứng dậy, chợt thân hình phóng lên, bàn chân dẫm lên thạch đôn, đạo tiếng nổ mạnh vang lên, thân hình thẳng tắp như hỏa tiễn lao xuống, thân thể lăng phen, liền dừng vững vàng ở thạch đài quảng trường.
      "Người nầy là ai ? Tại sao trước kia chưa từng thấy qua?"
      " biết" Tựa hồ phải là người Thiên Bắc Thành a, chẳng lẽ là Hàn gia mời từ bên ngoài đến?"
      "Xem bộ dáng tiểu tử này, có khả năng có thể thắng được Hồng Thần a, biết Hàn gia đến tột cùng là nghĩ như thế nào"
      "Lần hành động này của Hàn gia chắc là có dụng ý khác, dù sao cuộc tỷ thí này chính là quan hệ đến cả đời Hàn Nguyệt a"
      Tiêu Viêm vừa thân, tiếng bàn luận xôn xao vang lên ầm ầm khắp chung quanh quảng trường, từng đạo ánh mắt nghi hoặc, ngừng lướt qua người .
      bàn tiệc Hồng gia, nhìn Tiêu Viêm kia xa lạ, Hồng Lập khẽ cau mày, lấy hiểu biết của đối với Hàn gia, đối phương trong trường hợp này thể nào tùy tiện tìm kẻ chết thay đến đây, nhưng nếu phải như thế, chẳng lẽ bọn họ nghĩ là tiểu tử kia đúng là có thể chống lại Hồng Thần?
      Tại bên cạnh Hồng Lập, có lão giả mặc áo bào màu xám, lão giả hai mắt khép hờ, chẳng quan tâm đến ồn ào bên ngoài, hai tay cắm ở trong áo, thân thể nửa dựa vào lưng ghế, ngực áo của , có cái huy chương xanh lam màu bạc, huy chương, khắc họa tòa tháp, tháp, có lôi quang quấn quanh.
      Nghe được lời của Hồng Lập, lão giả híp mắt lặng lẽ mở ra, liếc nhìn Tiêu Viêm ở giữa sân cái, chợt thanh khàn khàn thản nhiên : "Tiểu tử này cũng rất mạnh, biết từ đâu đến giúp đỡ Hàn gia.
      "Nga? biết Hồng Thần có thể thắng được ?" nghe vậy, Hồng Lập khẽ run sợ, có thể làm cho lão gia hỏa này ra đánh giá như vậy, xem ra thanh niên bề ngoài bình thường này phải là kẻ thế mạng cho Hàn gia a.
      "Hầu hết tất cả các đấu kỹ của Phong Lôi Các - Bắc chúng ta, Hồng Thần đều cũng tu luyện qua, hơn nữa tu luyện công pháp, cũng là trong những công pháp đứng đầu Phong Lôi Các - Bắc ta, sức chiến đấu đừng đồng cấp, cho dù là đối mặt với cường giả Đấu Hoàng đỉnh phong, cũng có thể chiến đấu, trong cùng thế hệ, có thể thắng được , Trung Châu xác có, nhưng tại Thiên Bắc Thành này, chưa từng xuất " Lão giả xong những lời này, hai mắt lại lần nữa từ từ nhắm lại.
      Nghe được lão giả áo xám như vậy, Hồng Lập trong lòng cũng là thở dài nhõm, khuôn mặt lộ ra nét cười lạnh, muốn nhìn xem sau khi thua, biểu tình mặt Hàn Trì khó coi như thế nào.
      Tại thạch đài quảng trường, ánh mắt Hồng Thần lười nhác đảo qua ở người Tiêu Viêm, : "Báo danh.”
      Tiêu Viêm cười, cũng để ý tới ngữ khí cuồng ngạo của người này, khẽ : "Vô danh tiểu bối, Tiêu Viêm, so được với đại danh của Hồng Thần thiếu gia a"
      "Đừng tự nghĩ là mình thông minh, cho ngươi thời gian mười hơi thở, quyết định rời hay là để ta đem ngươi phế rồi ném ra" Hồng Thần sắc mặt lạnh lùng, quát.
      " cần thời gian mười hơi thở hay là trực tiếp động thủ ” Tiêu Viêm vẻ mặt thản nhiên lắc đầu , Hồng Thần này quả nhiên giống như lời đồn bên ngoài, thái độ làm người cực độ cuồng vọng.
      Hồng Thần ánh mắt có chút trầm nhìn chằm chằm Tiêu Viêm : "Nếu bản thân ngươi muốn chết, cũng đừng trách bản thiếu gia hạ thủ lưu tình" Lời vừa xong, từng đạo lôi quang đột nhiên từ trong cơ thể Hồng Thần trào ra, cuối cùng hóa thành tầng Lôi Điện đem cả người đều bao phủ vào trong.
      "Lôi thuộc tính Đấu khí sao" Tiêu Viêm nhìn Hồng Thần được bao phủ sâu trong đấu khí màu bạc, tại đó, lôi quang giống như vô số ngân xà vọt lên, hiển nhiên, người nầy tu luyện là công pháp Lôi thuộc tính, nổi danh lực công kích mạnh mẻ.
      "Nhớ kỹ đại danh bổn thiếu gia - Hồng Thần, ngươi thua ở trong tay ta, đó là vinh quang của ngươi!" Hồng Thần cười lạnh tiếng, đột nhiên bàn chân đạp ra, đạo lôi quang to như cánh tay, dọc theo mặt đất giống cự mãng bắn mạnh tới Tiêu Viêm.
      Nhìn lôi quang giống như cự mãng uốn lượn lao đến, mắt Tiêu Viêm khẽ nhìn, bàn chân cũng là nhàng nhấc lên đạp mạnh, đạo đấu khí thanh sắc hỏa diễm, cũng bắn ra, cùng đạo lôi quang kia đụng vào nhau, ầm ầm thanh vang vọng, chỗ va chạm, lưu lại hố lớn chừng nửa thước thạch đài. Truyện "Đấu Phá Thương Khung " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)
      "Hồng Thần thiếu gia trực tiếp động thủ , loại trò hề này, cũng cần phải làm lại lần nữa" Tiêu Viêm cười nhạt, .
      "Hắc, quả nhiên còn cuồng vọng hơn so với bổn thiếu gia, vậy hãy xem ngươi có ... hay có tư cách làm cho ta xuất toàn lực!"Ánh mắt Hồng Thần băng hàn, ngân mang đột nhiên phát ra, chợt thân hình giống như quỷ mị, trong chớp mắt, liền xuất trước mặt Tiêu Viêm, nắm tay bao bọc lôi quang, mang theo tiếng sấm nổ mạnh, hung hăng phóng tới đầu người sau.
      Cuồng bạo lôi lực trực tiếp phóng tới, mí mắt Tiêu Viêm khẽ nhấc, bước chân tùy ý sang trái, nắm tay được bao trong lôi quang liền lệch qua lổ tai bay ra ngoài. Công kích bị Tiêu Viêm né được, Hồng Thần lại là cười lạnh tiếng, đột nhiên nắm tay mở ra, năm ngón tay quỷ dị cong lại thành trảo, chợt hung hăng nhắm bả vai Tiêu Viêm phóng tới. Thủ trảo vừa mới vung xuống, đột nhiên dừng lại, chỉ thấy hai ngón tay Tiêu Viêm được bao bọc nồng đậm đấu khí, giống như thanh chủy thủ cắm thẳng vào giữa lòng bàn tay, chống đỡ toàn bộ lực đạo.
      "Có chút bản lĩnh" Công kích lại bị ngăn cản, trong mắt Hồng Thần cũng lên chút kinh ngạc, đột nhiên quát lạnh tiếng: "Xem thử Phong Lôi Các đấu kỹ - Phong Lôi Trảo! "
      Tiếng quát vừa dứt, nhất thời lôi quang thủ trảo của Hồng Thần dữ dội tuôn ra, lôi quang quỷ dị gấp khúc, cuối cùng tại đầu ngón tay ngưng tụ thành đôi Lôi Điện trảo cực kỳ sắc bén, trảo thành hình, Hồng Thần gầm lên tiếng, lực lượng phía thủ trảo tăng vọt, đem hai ngón tay Tiêu Viêm ép lui, phách xuống mang theo luồng lôi lực cực kỳ sắc bén, xé rách cả khí, thủ trảo lướt qua mơ hồ có đạo tàn ảnh màu bạc xuất ở giữa trung. Truyện "Đấu Phá Thương Khung " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)
      Cảm thụ được trảo phong sắc bén của đối phương, trong lòng Tiêu Viêm cũng cảm thấy kinh ngạc, đột ngột đầu ngón tay biến đổi, nắm tay nắm chặt chợt xuất thanh sắc đấu khí mang theo tia hỏa diễm lên, cùng Hồng Thần hung hăng va chạm với nhau.
      Oanh long!
      thanh nặng nề vang lên, Hồng Thần cảm thấy thân thể bị kiềm hãm, chợt nhanh chóng khôi phục, trong ánh mắt xẹt qua chút hung ác, song trảo đột nhiên vũ động, từng đạo tàn ảnh lên ở trước mặt, trảo phong sắc bén cơ hồ phong tỏa toàn bộ thân thể Tiêu Viêm, thanh ô ô xé gió, ngừng vang vọng ở sân .
      Ánh mắt nhìn về phía thế công cuồng mãnh của Hồng Thần, sắc mặt Tiêu Viêm vẫn như trước chút thay đổi, quyền chưởng biến ảo, hình thành tầng phòng ngự trước người, dưới trợ giúp của linh hồn cảm giác lực, bất luận Hồng Thần tốc độ công kích nhanh thế nào, công kích vẫn thoát khỏi bàn tay Tiêu Viêm, bởi vậy, mỗi lần trảo phong mang theo sát ý đánh tới, bị quyền của Tiêu Viêm hóa giải.
      Song phương trảo tiến đến quyền đáp trả, trước mặt ngừng lên từng đạo tàn ảnh, vô số người nhìn thấy thạch đài đều phát ra tiếng kinh hãi xôn xao, ai cũng ngờ tới, qua nhiều hiệp như vậy Tiêu Viêm có thể chống lại Hồng Thần mà bại.
      "Phong Nhu sát!" Liên tiếp công kích bị ngăn cản, rốt cuộc trong mắt Hồng Thần cũng xuất vẻ nghiêm túc, trong lòng khinh thường cũng thu hồi ít, chợt gầm lên tiếng, trảo phong biến đổi, tiếng sấm nhàn nhạt đột ngột vang lên. Đột nhiên lúc này hầu như toàn bộ tàn ảnh thủ trảo chợt đọng lại, cấp tốc thối lui, trong nháy mắt ngắn ngủn mơ hồ lộ ra tiếng lôi minh, cái thủ trảo được bao bọc trong lôi quang dầy đặc quỷ dị lên, mang theo khí thế kinh lôi, hung hăng công kích tại vị trí trái tim của Tiêu Viêm, khí thế như vậy nếu bị đánh trúng chỉ sợ ngay cả trái tim là bị móc ra.
      Tiêu Viêm khẽ hít hơi, lùi lại phía sau bước, đột nhiên trong con ngươi đen nhánh lên chút lạnh lùng, từ trong cơ thể luồng đấu khí vô cùng cường hãn, như cơn lũ bạo xuất mà ra, Tiêu Viêm đem thực lực bản thân thất tinh Đấu Hoàng, hoàn toàn thi triển ra. Truyện "Đấu Phá Thương Khung " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)
      Đột nhiên cảm thụ được đấu khí cường hãn kia từ trong cơ thể Tiêu Viêm bùng phát ra, vô số người giữa sân đều là nháy mắt biến sắc, tiếng kinh hô liên tiếp vang lên.
      "Đấu Hoàng?"
      "Thực lực người này so với Hàn gia Hàn Nguyệt sợ là còn mạnh hơn? Khó trách. . ."
      Đấu khí dữ dội tuôn ra, nắm tay Tiêu Viêm nắm chặt, hơi dừng lại, chợt đột nhiên phóng ra.
      “ A! "
      Quyền phóng tới được nửa đường, đột nhiên lực đạo bành trướng, tại chung quanh nắm tay tiếng nổ chói tai vang lên, trong ánh mắt khiếp sợ của mọi người hung hăng cùng lôi trảo của Hồng Thần đụng vào nhau.
      "Ầm! "
      Thanh va chạm trầm thấp đột ngột vang lên, hùng hồn gợn sóng khí kình từ điểm tiếp xúc bùng phát ra, từng đạo cái khe giống như mạng nhện lan tràn ra khắp chung quanh thạch đài. Tại vô số vết nứt, đạo thân ảnh mạnh mẽ bắn ngược ra, bàn chân thạch đài kéo dài đường chừng mấy chục thước, ánh mắt mọi người vội vàng nhìn lại, chợt khỏi hít hơi lạnh, bị đẩy lui lại chính là Hồng Thần? Ánh mắt nhìn ở người Hồng Thần trong chớp mắt sau đó vô số đạo ánh mắt chợt quay lại người thanh niên bước chân vẻn vẹn chỉ lui lại hai bước kia, trong lúc nhất thời, ánh mắt khiếp sợ càng sâu, người này lại có thể chiếm thượng phong trong chính diện giao phong cùng Hồng Thần? Người nầy đến tột cùng là thần thánh phương nào?
      Tay áo Tiêu Viêm run, ngón tay như chớp điểm tại cánh tay, chợt cong ngón búng ra, tia Lôi Điện liền là bị búng ra ngoài
      "Dựa vào điểm Lôi Điện ấy cũng muốn làm tổn thương ta?"
      Hồng Thần ổn định thân hình, giờ phút này sắc mặt dị thường trầm, trầm liếc mắt nhìn Tiêu Viêm cái , : " nghĩ tới, ngươi cũng là thất tinh Đấu Hoàng, che dấu sâu a, khó trách Hàn gia lại tìm đến ngươi, ngươi có tư cách làm đối thủ của ta, bất quá, muốn thắng được ta dựa vào thực lực ngươi thể ra, còn chưa đủ!"
      Tiếng vừa dứt, từ giữa cổ họng Hồng Thần truyền ra đạo tiếng hô trầm thấp mạnh mẽ, chợt trong người vang lên từng đạo tiếng nổ, vô số Lôi Điện giống như ngân xà từ trong từng khớp xương xông ra, đem bao phủ người trước dưới tầng lôi võng (lưới), mà ở trong Lôi cương, khí thế của Hồng Thần, cũng là nhanh chóng tăng vọt.
      "Ngươi có thể đánh lui được bổn thiếu gia, vậy hôm nay để cho ngươi xem chút bí pháp của Phong Lôi Các!"
      "Lôi Thần Hàng Lâm!"
      chân đạp mạnh xuống, vô số ngân xà từ dưới chân bùng phát ra, trong nháy mắt, liền tràn ngập mười trượng chung quanh, mà ở trong đó Hồng Thần, giờ phút này nhìn qua thanh thế khủng bố giống như Lôi Thần! Nhìn Hồng Thần lại có thể thi triển Lôi Thần Hàng Lâm, sắc mặt mọi người Hàn gia đều biến đổi, Hàn Tuyết cùng Hàn Nguyệt liếc nhau cái, cũng là từ trong mắt đối phương nhìn thấy chút lo lắng, nhưng mà ánh mắt nhìn lại phía Tiêu Viêm chỉ thấy bộ dáng đối phương vẫn bình tĩnh như trước, có bởi vì biến hóa của Hồng Thần, mà có chút lo lắng.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :