Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 940: Hàn gia, Hàn Tuyết
      Dịch: A Né (Nex79) - Biên: Dihiep2010 (A Híp)
      Tiêu Viêm xe ngựa, trải qua ngày đường thống khổ vì xóc nảy, rốt cục cố gắng cũng làm cho cơ thể vốn trống rỗng xuất luồng đấu khí. Mặc dù tia đấu khí này vẫn như trước rất là suy nhược, nhưng ít ra có thể giúp chống đỡ tùy ý lấy ra đồ vật bất kỳ từ trong nạp giới. Ngoài ra, qua ngày điều dưỡng cẩn thận ở bên trong, thương thế Tiêu Viêm tuy có tiến triển gì quá lớn, nhưng cũng có thể bước xuống xe đường, mà cần tiếp tục nằm ở xe như xác chết.
      Từ xe đứng dậy, Tiêu Viêm nhàng xoay xoay cánh tay, trong lúc mơ hồ truyền đến cảm giác đau đớn ỉ, làm cho bất đắc dĩ cười khổ tiếng. giờ chính là thời điểm suy yếu nhất từ xưa đến nay của . Đương nhiên, thân thể Tiêu Viêm mặc dù suy yếu, nhưng đối với những kẻ trong tâm có quỷ mà ..., chỉ sợ cũng khó có thể kiếm chác được gì. Chưa nhắc tới Địa Khôi giấu ở trong nạp giới, mặc dù vẻ ngoài Tiêu Viêm như chịu nổi kích, dù sao vừa là Đấu giả, vừa là Luyện Dược Sư phẩm cấp thấp, linh hồn lực lượng của Tiêu Viêm so với ít Đấu Tông cường giả khác hề kém cỏi chút nào.
      Mặc dù thể là Tiêu Viêm chỉ cần sử dụng lực lượng linh hồn chống được cường giả cấp bậc Đấu Tông, nhưng ít ra, nếu dùng hết sức bình sinh đa số Đấu Hoàng cường giả cũng thể nhặt được chút tiện nghi nào trong tay Tiêu Viêm.
      Có con bài chưa lật này, lo lắng trong lòng Tiêu Viêm cũng chỉ thoáng qua chút, khẽ chà xát hai bàn tay vào khuôn mặt rồi sau đó giở màn xe lên.
      Màn xe vừa bị xốc lên, liền đập vào mắt khung cảnh phía trước mặt vì hai bên chiếc xe bị vải mui xe che lấp. Trước xe, ma thú màu sắc ngăm đen, giống như loài trâu rừng nhưng đầu có hai sừng vô cùng bén nhọn kéo xe, hai bên chiếc xe có khá đông người cưỡi ngựa, những người này phần lớn cánh tay để trần, thân mặc vẻn vẹn chiếc áo da thô ráp, nhìn qua thấy lộ ra cảm giác bưu hãn, sau lưng bọn ra ánh sáng lạnh lẽo của vũ khí dưới ánh mặt trời chiếu sáng lóe ra những mũi nhọn sáng bóng,
      "Ơ hay, tiểu tử này còn sống sót được sao? Ha ha, Tằng Ngưu, cuối cùng ngươi cũng có lần bại trong tay lão tử ta rồi?"
      Tại lúc rèm xe Tiêu Viêm vén lên, phần đông ánh mắt cũng lập tức bắn qua từ hai bên chiếc xe ngựa, lập tức tất cả đều bị sửng sốt, chợt đạo tiếng cười to sung sướng từ gã đại hán cách đó xa truyền ra.
      Hình thể đại hán này có vẻ cường tráng, cánh tay trần che kín các loại vết thương, thanh quỷ đầu đại đao đeo phía sau lưng chiếu ra từng tia hàn ý thấp thoáng còn lộ ra ít huyết tích.
      "Móa nó, là gặp quỷ rồi a, trọng thương nặng như vậy vẫn còn sống sót, tiểu tử này đúng là sống dai mà" Đại hán cười to, gã nam tử khuôn mặt gầy gò, nhất thời bất đắc dĩ lắc đầu, sau đó trừng mắt nhìn người trước cái, tức giận: "GR...À..OOOO!!! Cái rắm a, điểm tiền đó lão tử cũng cần, bất quá thắng chút tiền ấy còn chưa đủ ngươi ở trong thuyền hoa kia động vài cái bụng mấy con quỷ trắng trẻo. . ."
      "Ngươi quản lão tử. . ." Tên kia đại hán mắng câu, sau đó điều khiển ngựa tiến lên, tới Tiêu Viêm trước mặt, ánh mắt đảo từ trước ra sau, cười : "Tiểu tử, ta gọi là Quỷ Đầu, người khác đều gọi ta là lão Quỷ, tại vùng Bắc hoang mạc, chính là ta phát ngươi trước nhất, bất quá ngươi cũng cần cảm tạ, vừa rồi hốt tiền mấy tên kia chính là tạ lễ rồi, ha ha… "
      "Đa tạ Quỷ Đầu đại ca rồi tại hạ là Tiêu Viêm" Tiêu Viêm cười, dựa vào đuôi xe ngồi xuống, mấy năm nay gặp mấy người, phần lớn đều là ít lão già thành tinh, thực lực cao đến khủng bố, cùng loại những người này ở tầng dưới chót, nhưng ra lâu rồi chưa từng tiếp xúc, làm cho bỗng hồi tưởng lại năm đó ở Ô Thản Thành, trợ giúp phụ thân quản lý phường thị, gặp qua số Dong Binh, cũng là giống những người ở trước mặt này, thô lỗ nhưng hào phóng.
      Bằng phẩm cấp linh hồn lực lượng Tiêu Viêm, tự nhiên là có thể nhìn ra những đại hán này nơi này cao lắm cũng là Đấu Linh ước chừng thấp nhất vẫn chỉ là gã Đại Đấu Sư mà thôi, còn Quỷ Đầu này, cũng chỉ là nhị tinh Đấu Linh.
      "Ha ha, ngươi nhận ta tiếng đại ca, đoạn đường này ta cũng che chở ngươi, bất quá Tiêu Viêm tiểu tử, thân thể ngươi như thế này được a, về sau luyện tập nhiều chút, tại Trung Châu, chút thực lực tới chỗ nào cũng đều bị khinh thường nga" Tiêu Viêm tiếng đại ca, tựa hồ khiến cho Quỷ Đầu là cao hứng, sau đó liếc mắt cái nhìn thân mình Tiêu Viêm cau mày , trong giọng đúng là có thêm mùi vị chỉ điểm hậu bối, lời như thế làm cho Tiêu Viêm hơi mỉm cười.
      "Quỷ Đầu, ít làm việc ra oai lung tung ở trong này , dạy người loạn hết cả lên"
      Quỷ Đầu vừa xong , tiếng vó ngựa từ phía trước truyền đến, chợt vang lên tiếng cười mắng của Hàn Trùng.
      "Hắc hắc, ta đúng thôi mà" nhìn thấy Hàn Trùng, Quỷ Đầu cũng cười tiếng và .
      Hàn Trùng để ý tới người này, ánh mắt chuyển sang Tiêu Viêm, nhìn sắc mặt tốt lên rất nhiều khỏi kinh ngạc cười : "Được a, Tiêu Viêm tiểu huynh đệ, trọng thương nặng như vậy mà chỉ hai ngày là có thể tự đường."
      Tiêu Viêm cười cười, tùy tiện tìm cớ cười : "Mạng ta coi như thuộc loại cương ngạnh "
      Hàn Trùng thái độ rất hào sảng hàm hậu, cũng dây dưa nhiều với loại chuyện này, nhìn sắc trời chút, lớn tiếng : "Sắc trời tối xuống rất mau, tiểu thư chuẩn bị hạ trại, Quỷ Đầu, ngươi mang vài người thám thính vùng phụ cận xem có ... hay địa điểm phù hợp, Nanh Sói, ngươi mang số người đặt lính canh ở chung quanh, Cáp Bối, ngươi mang mấy người.
      Hiển nhiên địa vị trong đội xe này thấp, từng đạo mệnh lệnh phát ra, cũng có tiếng phản đối nào, đều là mỉm cười rồi mang người giục ngựa tản ra.
      Sau khi phát ra mệnh lệnh, Hàn Trùng cũng thở dài hơi nhõm, hướng về phía Tiêu Viêm cười : "Có thể đường rồi sao?"
      Tiêu Viêm gật gật đầu, từ xe nhảy xuống, cước bộ tuy có chút lảo đảo, nhưng vẫn ổn định. Thấy vậy, Hàn Trùng cũng cười khổ tiếng, : "Xem ra ngươi vẫn còn cần tĩnh dưỡng, bị thương nặng như vậy, muốn khỏi hẳn chỉ sợ cũng rất khó khăn, chỉ sợ lưu lại di chứng, vậy tu luyện sau này, có thể xảy ra phiền toái. . ."
      Nghe được lo lắng trong lời Hàn Trùng, Tiêu Viêm cười cười, ý cần lo lắng.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm khoáng đạt như thế, Hàn Trùng cũng thêm gì nữa, thầm thở dài tiếng, xoay người bố trí tiếp việc hạ trại.
      Hiệu suất của chi xa đội này cũng tồi, rất nhanh đến nửa giờ, chỗ gò núi xuất lều trại trắng toát đông đảo, ở bên ngoài có hàng rào vây quanh, hàng rào rắc thuốc bột để đuổi độc trùng.
      Tiêu Viêm bởi vì nguyên nhân thân thể suy yếu, làm việc gì, tùy tiện tìm chỗ ngồi xuống, ánh mắt chậm rãi đảo qua chung quanh.
      Chi Xa Đội này theo như lời Hàn Trùng, hẳn là vệ đội Hàn gia tộc thuộc Thiên Bắc thành, nhìn qua chút hàng hóa xe, bọn họ hẳn là hộ tống . Thực lực hộ vệ chi xa đội này đại khái đều là Đấu Linh cấp bậc, trong đó có mấy vị Đấu Linh đỉnh phong, có thể so sánh cùng Hàn Trùng, đương nhiên, còn khí tức mạnh nhất Tiêu Viêm cũng quên.
      Nghĩ đến đây, ánh mắt Tiêu Viêm dường như tự chủ được nhìn về chiếc xe ngựa lẫn trong đội xe, ràng chiếc xe ngựa đó phải xa hoa hơn những chiếc khác rất nhiều. ước có mùi hương nữ tử nhàn nhạt truyền ra, đặc biệt làm Tiêu Viêm chú ý là trong xe có đạo khí tức đạt đến tam tinh Đấu Vương, mà người này chính là cường giả mạnh nhất trong đội xe.
      "Dát chi ..."
      Trong lúc Tiêu Viêm chú ý xem xét, chiếc xe ngựa kia đóng chặt đột nhiên chậm rãi mở ra, bỗng cái đùi ngọc thon dài mượt mà ra trước ánh mắt Tiêu Viêm.
      Trong lòng nao nao, tầm mắt Tiêu Viêm chậm rãi nhìn lên, trong mắt lên chút kinh ngạc, nghĩ tới vị chủ nhân của khí tức tam tinh Đấu Vương này tuổi còn trẻ cùng dung mạo xinh đẹp như vậy.
      Nữ tử lông mày như liễu, da thịt như tuyết, dáng người cao gầy, thân mặc tử sam, mà ở trong tử sam bao bọc dáng người, có lồi có lõm có vẻ vô cùng đầy đặn. chẳng qua duy nhất hoàn mỹ là gương mặt hơi lạnh lùng, đôi mắt đẹp nhìn quanh có thêm loại cảm giác nghiêm khắc.
      Bất quá chẳng biết tại sao, Tiêu Viêm đột nhiên trong lúc mơ hồ cảm giác đến gương mặt nữ tử này tựa hồ có chút quen thuộc, nhưng lại có thể tuyệt đối khẳng định đây là lần đầu tiên thấy nàng.
      Nàng này vừa xuất , chung quanh phần đông ánh mắt liền có ngoại lệ lập tức tập trung vào thân thể của nàng
      Trong những ánh mắt này, có chút lửa nóng, nhưng là lại có càng nhiều luồng kính sợ.
      Nữ tử bước xuống xe ngựa, đôi mắt đẹp chậm rãi đảo qua ở trong doanh địa, mà phàm là người bị nhìn thấy, đều là vội vàng làm ra bộ dáng chăm chỉ làm việc, làm Tiêu Viêm thấy màn này có chút buồn cười.
      Trong lúc buồn cười ánh mắt nữ tử, đột nhiên dừng lại người của , mi liễu hơi chút nhướng lên, chợt chậm rãi tiến đến. lát sau, đôi chân thon dài mượt mà đùi ngọc kia ra trước mặt,Tiêu Viêm đạo thanh có mùi vị lạnh như băng, truyền ra: "Ngươi là người mà Hàn quản cứu ở đường phải ?"
      “Ân " Tiêu Viêm gật gật đầu, theo lễ phép muốn đứng lên nhưng trong cơ thể kia cổ cảm giác suy yếu lại làm cho cười khổ tiếng, thân thể lay động phải ngồi trở lại.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm suy nhược như thế, mày liễu của nữ tử chau càng chặt hơn, thản nhiên , "Tại trong đội xe Hàn gia ta, có nội quy, Xa Đội nuôi người chơi bời lêu lổng làm được việc, lần này xem nguyên nhân người của ngươi có thương tích, ta nhiều, bất quá sau này hi vọng ngươi mặc dù chỉ khôi phục ít khí lực cũng tiếp tục ngồi mặc kệ mọi , biết ?"
      Nữ nhân nghiêm khắc như thế, dường như là Tiêu Viêm nhiều năm như vậy mới thấy, lập tức cũng có chút dở khóc dở cười. Khi nào trở thành người chơi bời lêu lổng vậy? Bất quá trong lòng nghĩ như vậy nhưng mặt cũng gật gật đầu.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm gật đầu, sắc mặt nữ tử hòa hoãn lại, tùy tay vứt cho vật, : "Ta gọi là Hàn Tuyết, bây giờ là người quản lý Xa Đội, về sau có việc có thể tìm ta, nếu là biểu ngươi tốt, đợi khi đến Thiên Bắc thành, ta có thể cho ngươi gia nhập Hàn gia vệ đội, mặc dù phải chỗ tốt cho lắm, nhưng ít ra là có thể sống được, đây là điểm thuốc chữa thương, với thương thế của ngươi chút tác dụng, mặt khác, ngày mai phải qua xà lãnh địa, ngươi cẩn thận chút, cứ trốn ở trong xe cần ra"
      xong, Hàn Tuyết liền lập tức qua bên cạnh Tiêu Viêm, sau đó vào trong trướng bồng của mình.
      Tiếp nhận bình ngọc được Hàn Tuyết ném cho, Tiêu Viêm cười cười, nữ nhân này mặc dù nghiêm khắc, hơn nữa xem kỹ có chút lạnh lùng, nhưng người cũng tệ lắm, khó trách người nơi này đều có chút tôn kính đối với nàng.
      Bất quá., tia cảm giác quen thuộc kia lại xảy ra? Nghĩ đến đây, Tiêu Viêm khỏi nhíu mày lại, chưa từng nhìn thấy qua nàng mà …
      .
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 941: Xà Hạ Mãng
      Dịch: Tô Bá Quyền - Biên: Dihiep2010 (A Híp)
      Bóng đêm dần dần bao phủ đại mạc, xa xa phía chân trời, mặt trăng như chiếc khay bạc treo lên thiên , ánh trăng nhàn nhạt và lạnh lẽo lan toả khắp nơi nghiêng nghiêng chiếu xuống đại địa…
      Trong đại mạc hoang vắng, ít có hơi người, nhưng mà ở núi kia, lại lộ ra ít ánh lửa cùng những tiếng ồn ào, thanh lan ra đem cái lạnh lẽo xung quanh xua tan bớt.
      Trong doanh địa gò núi, có nhiều đống lửa lớn bùng cháy, ánh lửa bốc lên cao cao, đem chiếu cả doanh địa sáng bừng lên trông thấy vật cực kỳ ràng, mà ở bên cạnh mỗi đống lửa đều xúm quanh lại ít người, trong tay cầm túi rượu, cười to tiếng, rồi dùng sức cụng vào nhau, trong đó có những tiếng càu nhàu xen lẫn những tiếng tán thưởng, rồi tất cả đồng loạt uống vào.
      Tiêu Viêm cũng ngồi bên cạnh đống lửa, mỉm cười nhìn những đại hán uống rượi đến đỏ bừng cả mặt, loại khí này rất ít khi trải qua.
      Tiêu Viêm huynh đệ, cầm lấy uống vài hớp cho ấm thân thể , giờ đại mạc rất lạnh. Tiêu Viêm khuấy khuấy đống lửa đột nhiên tiếng cười vang lên, rồi túi rượu bay về phía , duỗi tay ra đem bắt lấy túi rượu sau đó ngẩng đầu nhìn thân toàn mùi rượu là Hàn Trùng, gật đầu cười : “Đa tạ Hàn đại ca !”
      xong cũng giơ túi rượu lên, hung hăng uống hai ngụm, cảm giác nóng rực từ trong bụng xông lên, làm cho sắc mặt trở nên hồng nhuận.
      “Ha ha, Tiêu Viêm tiểu tử, rất khá, còn có mấy phần khí khái nam nhi.” Nhìn thấy Tiêu Viêm ngụm uống hết nửa túi Liệt Tửu, những Hàn gia hộ vệ ở xung quanh khỏi cười lên tiếng tán thưởng.
      Tiêu Viêm hướng về phía bọn họ cười cười, muốn chuyện lều trại trong doanh địa bỗng nhiên bị mở ra, xuất trong tầm mắt là hình dáng vô cùng mê người lộ ra dưới ánh trăng, đó chính là Hàn Tuyết.
      Hàn Tuyết lúc này có vẻ như vừa tắm qua, cho nên mái tóc mềm mại còn mang theo chút xơ rối, nhìn qua càng làm cho nàng giống với nữ nhân quyến rũ, những Hàn gia hộ vệ còn ít tuổi khỏi cảm thấy tim đập loạn cả lên.
      ra khỏi lều trại, Hàn Tuyết liếc mắt nhìn cái rồi ngồi xuống bên cạnh đống lửa cách đám người Tiêu Viêm xa, nàng rút chủy thủ ra cắt lát thịt nướng từ giá sau đó chậm rãi đưa vào trong miệng, nàng ăn uống rất ưu nhã, xung quanh nàng đám người có cảm giác như cắn phải miếng khí, nhìn thấy có vẻ hợp nhau, nhưng lại thể Hàn Tuyết lúc này quả là xinh đẹp động lòng người.
      Tại lúc sau Hàn Tuyết ra, thanh của đám người Hàn Trùng tự chủ cũng giảm xuống ít, đem mấy món ăn nuốt vào trong bụng.
      Tiêu Viêm khẽ quay đầu lại, nhìn ánh lửa hắt lên hình dáng có chút nhu nhược của Hàn Tuyết, khiến cho người ta thể liên hệ tới nghiêm khắc cùng lãnh khốc của nàng lúc ban ngày.
      Hắc hắc, như thế nào? Bị tiểu thư mê hoặc rồi sao? Bên cạnh Hàn Trùng nhìn chăm chú vào Hàn Tuyết đột nhiên xông lên thấp giọng trêu chọc .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm chợt ngẩn ra, rồi bật cười.
      Đừng xấu hổ, toàn bộ đội hộ vệ, chỉ cần ít hơn 30 tuổi, ai có thể thoát khỏi mị lực của tiểu thư? Bất quá bọn họ cũng hiểu được loại tình này chỉ để trong lòng thôi, tiểu thư còn trẻ mà là Đấu Vương cường giả, thiên phú cao như vậy, nhìn khắp Hàn gia cũng chỉ có Đại tiểu thư mới có thể hơn được nàng, lấy thân phận cùng địa vị của những hộ vệ như chúng ta đây, nghĩ đến chuyện đó chẳng khác nào con cóc mà đòi ăn thịt thiên nga. Hàn Trùng vỗ vỗ bả vai Tiêu Viêm, thở dài .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, mặc dù biết Hàn gia thực lực mạnh mẽ bao nhiêu, nhưng bất kể như thế nào, Hàn Tuyết thân là tiểu thư Hàn gia, địa vị tự nhiên là cao hơn những hộ vệ ở đây rất nhiều, cho nên mới , những hộ vệ trong đội có chút ái mộ với nàng chỉ sợ có kết quả gì..
      Bất quá tiểu thư làm người tồi à, mặc dù ban ngày có nghiêm khắc, nhưng đối với những hộ vệ như chúng ta, cũng là rất tốt, nếu như chúng ta làm nhiệm vụ bị trọng thương, gia tộc cấp khoản tiền cho người nhà, phải biết rằng ở địa phương khác, ngươi khi mất tác dụng, người ta trực tiếp vứt bỏ ngươi, nếu sợ ngươi tiết lộ bí mật, họ thầm giết chết ngươi, ngươi chỉ còn cách cầu phúc cho bản thân thôi. Hàn Trùng chép chép miệng .
      Tiêu Viêm sửng sốt, nghĩ tối nữ nhân lạnh lùng như băng này, cư nhiên còn có hảo tâm như vậy.
      Sức ăn của Hàn Tuyết cũng lớn, nàng chỉ ăn lúc rồi đứng lên, hình bóng xinh đẹp nhìn lướt qua doanh địa, chợt dừng lại người Hàn Trùng : “Người nào buổi tối cần gác đêm nên uống rượu, những người còn lại cũng uống ít chút, ngày mai chúng ta còn phải qua địa bàn của Xà Hạ Mãng, cần lưu tâm tí”
      Dứt lời nàng cũng dừng lại thêm nữa, nhàng bước vào trong lều vải, sau đó đem ngọn đèn dầu thổi tắt .
      Sau khi Hàn Tuyết vào trong lều vải, khí trong doanh địa cũng còn căng cứng như trước mà dần dần được thả lỏng, số người khẽ chau mày thấp giọng hung hăng mắng vài câu, bởi vì xa quá nên Tiêu Viêm nghe cái gì, nhưng mà mơ hồ vẫn nghe được cái gì là xà, nhớ đến lúc trước Hàn Tuyết có đến cái gì đó về Xà Hạ Mãng .
      Ai, mẹ nó, cũng đem cái tên vừa tham lam vừa hoang dâm kia quên mất, tốt lắm, đừng uống nữa, tối nay tăng số người canh gác lên gấp đôi tránh xảy ra cái gì bất trắc, Hàn Trùng bưng vò rượu hung hăng uống ngụm, chợt đem túi rượu vứt , đứng dậy trầm giọng quát.
      Nghe thất tiếng quát của Hàn Trùng, mọi người cũng lục tục bỏ lại những túi rượu trong tay, sau đó theo lời mà phân tán ra đến các trạm canh gác ngầm được gia cố trong doanh địa.
      Nhìn khí doanh địa trở nên ngưng trọng hơn nhiều, Tiêu Viêm cũng là có chút sững sờ, lát sau mới đứng dậy hỏi: “Hàn đại ca Xà Hạ Mãng là cái gì?”
      Nghe vậy, Hàn Trùng cười khổ tiếng, : “Ngày mai chúng ta phải qua chỗ Vạn Xà hạp, mà bên trong lại là lãnh địa của xà, mà con xà này tên là Hạ Mãng, kẻ này thực lực đạt tới Đấu Hoàng, nhưng mà cho dù là ít Đấu Hoàng đỉnh phong cũng muốn dây dưa cùng , bởi vì thân là xà, nên có thể khống chế tất cả độc xà cấp 4 trong Xà hạp, cho nên nhiều năm như vậy vẫn luôn chiếm cứ nơi đó, mỗi khi có thương đội qua đó đều phải nộp ít thương phí mới có thể thuận lợi qua. Nếu như ai tuân thủ.. chỉ sợ khó mà sống sót ra khỏi Vạn Xà hạp”.
      “Đấu Hoàng Xà? ngờ linh trí lại cao như thế? Còn có thể chiếm núi làm cường đạo sao?” Tiêu Viêm sắc mặt có chút cổ quái .
      “Lục giai ma thú phần lớn linh trí đều kém, hơn nữa Hạ Mãng còn ăn qua quả Hóa đan, cho nên có thể thoát ly khỏi loài rắn, hơn nữa linh trí lại cao hơn những Lục gia ma thú khác rất nhiều” Hàn Trùng .
      Hóa đan? Đan dược này cư nhiên có thể làm ma thú hóa hình? Theo ta biết chỉ có Hóa Hình Đan mới có công hiệu này mà? Mà đây chính là Thất phẩm đan dược đó.” Tiêu Viêm kinh ngạc .
      Hóa Đan cũng chỉ là Lục phẩm đan dược mà thôi, công dụng cũng giống như Hóa Hình Đan, nhưng chỉ có tác dụng biến hóa cục bộ, hơn nữa hiệu quả mạnh như Hóa Hình Đan, loại đan dược này rất được các gia tộc ma thú hâm mộ” Hàn Trùng giải thích.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm lúc này mới nhõm thở dài hơi, cũng có thể lý giải được lo lắng của đám người Hàn Tuyết, dù sao trong đội xa này kẻ mạnh nhất cũng chỉ là Hàn Tuyết, hơn nữa cũng chỉ là Đấu Vương mà thôi, so sánh với xà, chắc chắn là kém hơn rất nhiều.
      “Hi vọng ngày mai tên kia mở hàm sư tử ra, ai, Tiêu Viêm huynh đệ, ngươi nghỉ trước , ta còn phải phân phó cho bọn họ tăng mạng phòng ngự, chuẩn bị sẵn sàng”. Hàn Trùng nhìn mà thở dài tiếng, chợt vỗ vai Tiêu Viêm, rồi xoay người bước ra ngoài.
      Tiêu Viêm nhìn lều trại trở nên yên tĩnh hơn nhiều, chỉ biết lắc đầu bất đắc dĩ, xoay người trở về trướng bồng của mình.
      Sau khi về lều trại của mình, Tiêu Viêm vẫn chưa ngủ, mà từ trong nạp giới lấy ra lọ thuốc mà vẫn dùng để tu luyện trong thế giới nham thạch, sau đó đem nó thoa khắp thân thể, cái loại cảm giác băng lạnh này.. làm cho đau đớn trong cơ thể giảm rất nhiều, hơn nữa Tiêu Viêm còn cảm giác được, đoàn năng lượng li ti ôn thuận theo da tay chậm rãi chảy vào trong cơ thể.
      Thêm mấy ngày nữa qua , thương thế của cơ thể có chuyển biến tốt đẹp, khi đó chắc có thể dung nạp được đấu khí rồi.
      Cảm thụ biến hóa trong cơ thể, sắc mặt của Tiêu Viêm cũng thả lỏng rất nhiều, lần nữa đem ma bố y mặc vào mình, sau đó khoanh chân mà ngồi, rồi tiến vào trạng thái tu luyện, cẩn thận hấp thụ năng lượng trong thiên địa, đem nó chữa trị thương thế của mình.
      Hôm sau, khi doanh địa có chút thanh hỗn loạn Tiêu Viêm cũng bắt đầu mở hai tròng mắt, bàn tay hơi nắm, cảm giác được đau đớn trong thân thể giảm rất nhiều, khỏi mỉm cười, có lẽ là do thường xuyên bị thương, cho nên đối với các loại thương thế như thế này, khả năng khôi phục của thân thể, ngay cả chính cũng có chút ngoài ý muốn.
      Đứng đậy, thoáng sửa sang lại quần áo chút, sau đó Tiêu Viêm ra khỏi lều trại, nhìn đám người Hàn Trùng khẩn trương thu thập doanh địa, hướng về bọn họ cười cười, sau đó tiến lên giúp bọn họ.
      Đối với trợ giúp của Tiêu Viêm, đám người Hàn Trùng biết tính tình của Hàn Tuyết nên cũng cự tuyệt, đem ít việc giao cho .
      Đem đống lều trại cầm trong tay vứt vào trong xe, Tiêu Viêm vừa mới xoay người, chợt ngửi thấy mùi hương ở bên cạnh bay qua, liền dừng lại chút, đôi mắt đẹp liền quét tới, rồi thanh nhàn nhạt vang lên: “Ngươi hôm nay tiếp tục ở bên trong cần ra”
      Vừa xong, nàng cũng cấp cho Tiêu Viêm cơ hộ chuyện, lập tức trở lại xe của mình. Sau đó thanh làm lòng người rét lạnh từ trong xe truyền ra: “Xa đội khởi hành”
      Sau loạt thanh kẽo kẹt, xa đội lại bắt đầu di chuyển, khóe miệng Tiêu Viêm khỏi hơi hơi động, người này quả tồi, để xem, nếu đến lúc đó gặp phải cái gì ngoài ý muốn, thầm xuất thủ tương trợ lần .
      .
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 942: Vạn Xà Hạp
      Dịch: Tô Bá Quyền - Biên: Dihiep2010 (A Híp)
      con đường qua đại mạc hoang vắng, bão cát xảy ra liên miên, những tiếng ô ô ngừng vang lên từ phía chân trời, cuối cùng mang theo luồn bão cát bay về phía xa xa.
      Ở cuối con đường, dần dần cũng xuất ít điểm đen, lúc sau, điểm đen dần dần đến gần, hóa ra là chi xa đội, xung quanh xa đội hơn trăm hộ vệ sắc mặt lãnh khốc nghiêm túc bảo hộ, ánh mắt cảnh giác ngừng đảo qua bốn phía xung quanh, bàn tay nắm chặt vũ khí sau lưng.
      Nơi của đại mạc gần tiếp cận gần sát với Trung Châu Bắc vực, cho nên ngẫu nhiên cũng gặp hai thân ảnh, bất quá cũng rất mơ hồ, trong nháy mắt liền thấy gì nữa, mà lộ tuyến chỉ có tiếng vó ngựa thôi, ngẫu nhiên có vài tiếng ưng gáy vang lên bầu trời.
      Trong thùng xe rất xóc, Tiêu Viêm ngồi dựa lưng vào cửa sổ, mắt nhìn vào mấy Hàn gia hộ vệ sắc mặt ngưng trọng ở bên ngoài, hôm nay cũng giống như lúc bình thường trước đó… Nhưng bầu khí lại hoàn toàn bất đồng, thậm chí ngay cả Quỷ Đầu thường xuyên chuyện phiếm, lúc này cũng đóng chặt miệng, tay nắm chặt vũ khí, rồi nhanh chóng thả lỏng, hiển nhiên trong lòng rất khẩn trương.
      Xem ra hung danh Xà Hạ Mãng ở nơi đây cũng a, cư nhiên còn có thể làm cho người ta khẩn trương đến như vậy.
      Đem vẻ mặt của mọi người thu vào trong mắt, Tiêu Viêm thấp giọng lẩm bẩm . Trầm ngâm lúc, Tiêu Viêm cũng chỉ lắc đầu, sau đó khoanh chân ngồi xuồng, bế mắt dưỡng thần.
      Cả chiếc xe xóc nảy kéo dài chừng hai giờ, rốt cục cũng đình chỉ trong giây lát, mà giờ phút này Tiêu Viêm ngồi trong thùng xe cũng đột nhiên mở mắt ra, ánh mắt nhìn xuyên qua khe hở, vừa vặn có thể nhìn thấy phía trước đoàn xe xa là ngọn núi hiểm trở, như đột ngột từ dưới đất mọc lên vậy, ở chính giữa ngọn núi tự nhiên sinh ra cái khe, cái khe rộng chừng vài chục trượng, nhìn qua giống như cái vực sâu.
      Vào thời điểm chiếc xe dừng lại, Tiêu Viêm có thể cảm giác được, nhất thời tim của tất cả mọi người đập nhanh hơn ít, xem ra đây chính là Vạn Xà Hạp…
      “Mọi người cẩn thận, chúng ta vào khu vực Vạn Xà Hạp rồi. Quỷ Đầu, dẫn người rải phấn đuổi rắn ven đường, nơi này là cơ sở ngầm của Hạ Mãng, chỉ cần quấy nhiễu chúng nó, chúng ta thuận lợi thông qua, mặt khác cho dù bị phát , nếu có mệnh lệnh, được ra tay, người nào trái lệnh, xử theo tộc quy!” Khi Tiêu Viêm trầm ngâm, bên ngoài chiếc xe đột nhiên vang lên tiếng quát của Hàn Trùng “Dạ !”
      Tiếng hét của Hàn Trùng vừa hạ xuống lại hét lên tiếng.
      !”
      Hàn Trùng sắc mặt ngưng trọng gật gật đầu, chợt vung tay lên, trầm giọng . Sau khi Hàn Trùng phân phó xong, xa đội lại lần nữa khởi động, sau đó chậm rãi tiến về phía trong con núi hiểm trở.
      Tiêu Viêm huynh đệ, nếu lúc đó xảy ra tình huống gì ngoài ý muốn, kính nhờ ngươi việc, tận lực mang tiểu thư . Tiêu Viêm dựa lưng vào cửa xe, đột nhiên đạo thanh từ cái đầu cúi ngoài cửa xe vang lên, khỏi sửng sốt, vừa nghiêng đầu nhìn, hóa ra là Hàn Trùng. Có lẽ có việc gì đâu, Hạ Mãng chỉ muốn ít lộ phí, đến lúc đó cho ít, là có thể giải quyết được.
      “Nếu như trong xa đội có tiểu thư mà … chỉ cần giao ra ít kim tệ là có thể thông qua. Nhưng .. ai, cái tên tạp mao xà kia, chỉ có tham lam, hơn nữa khi nhìn thấy nữ nhân xinh đẹp liền giống như súc sinh động tình, cho nên đến lúc đó chỉ sợ phát sinh cái gì ngoài ý muốn a. Nơi này cách Thiên Bắc Thành ngắn, cho dù là Hàn gia, chỉ sợ cũng tạo nên ảnh hưởng gì.” Hàn Trùng nhìn qua thùng xe tản ra mùi thơm phía trước, thở dài tiếng, cười khổ .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm mới có chút giật mình, hóa ra là lo lắng như vậy, hèn gì tất cả mọi người…. “Hàn đại ca yên tâm đoàn người có gì xảy ra” Tiêu Viêm cười cười .
      Đối với lời của Tiêu Viêm, Hàn Trùng cũng chỉ coi đó là lời an ủi, cười khổ tiếng, có chút tự giễu, biết Tiêu Viêm là người trọng thương, lại còn mạc danh kỳ diệu với những chuyện đó, đến lúc đó nếu xảy ra chuyện, chỉ sợ ngay cả bảo mệnh cũng khó, sao còn có thể trợ giúp tiểu thư sao.
      Nghĩ đến đây liền thở dài tiếng, nhìn thấy chiếc xe dần dần vào khe sâu, hết đường xoay sở Hàn Trùng chỉ có thể lắc đầu, sau đó điều khiển phi mã tiến lên, bắt đầu nghiêm mật giám thị tất cả những hành động xung quanh.
      Giờ phút này xa đội, từ khi vào trong Xà Hạp Cốc, bởi vì bị sợ hãi quấy nhiễu, bọn họ ngay cả bánh xe cũng đều bọc vải, kéo xe chở đồ Hắc Giác Ngưu cũng bị bịt kín, đoàn người cứ như vậy lén lén lút lút vào trong khe sâu.
      Ở hai bên xa đội, tất cả Hàn gia hộ vệ đều đem vũ khí rút ra, tay khác cầm lấy bao bột phấn, ngừng rắc xuống hai bên lối .
      Trong bầu khí gấp gáp như thế này, xa đội vẫn chưa gặp tình huống gì, hơn mười phút sau bộ liền mạch trong cốc, ở trong này, cơ hồ nhìn thấy được cửa ke sâu ở xa xa, thấy vậy cơ hồ tất cả mọi người đều thở dài hơi nhõm.
      Trong khi bọn họ xả hơi, trong toa xe Tiêu Viêm, khép hờ hai mắt lại chậm rãi mở ra, chợt than tiếng, phiền toái đến, quả nhiên trốn xong.
      Thanh thở dài vừa hạ xuống, toàn bộ khe sâu trong giây lát trở nên run rẩy lên, chợt cây cối hai bên trở nên tấn sập, trong mơ hồ, lộ ra ít hình ảnh cự mãng. “Chết tiệt vẫn bị phát , !” nhìn thấy màn này Hàn Trùng sắc mặt nhất thời trở nên khó coi hơn rất nhiều, phẫn nộ quát.
      Giờ phút này cần hét to, Hàn gia hộ vệ kinh nghiệm phong phú, liều mạng thúc giục Hắc Giác Ngưu, sau đó cả xa đội ầm ầm liều mạng lao ra ngoài khe sâu.
      “Thình thịch!”
      Ngay khi xa đội cách cửa vực còn đến trăm mét đột nhiên mấy thân ảnh cực lớn từ hai bên khe sâu lao ra, cuối cùng đem toàn bộ con đường phong kín, cự chủy dữ tợn, lưỡi rắn bốc mùi tanh tưởi, mắt rắn hàn, nhìn tất cả xa đội. “Mẹ nó..”
      Nhìn cự xà đem cả con đường ngăn lại, Hàn Trùng trong lòng nhất thời trầm xuống, mấy con cự xà này tuy chỉ là cấp ba ma thú, nhưng hình thể lại cực kỳ khổng lồ, hơn mười con đem thông đạo gần như bịt kín lộ ra khe hở nào.
      Trong khi con đường bị lấp kín, xung quanh ngừng vang lên những thanh xoàn xoạc, chợt ra vô số đầu rắn lớn , nhìn qua màu sắc tất cả đều là độc xà, tất cả đều chui ra, cuối cùng cả trước cả sau vây quanh thương đội. “Kiệt kiệt, đám ngốc tử, dưới mắt lão gia mà lại dám lén qua?”
      Sau khi tất cả vây quanh xa đội, chợt tiếng cười quái dị đột nhiên vang lên ở cuối chân trời, đạo thân ảnh xanh thẫm từ đỉnh khe sâu lao xuống, chỉ mấy hơi thở, liền xuất bên xa đội.
      Thân ảnh ra ở xa đội có chút quái dị, cơ thể là con người, có tứ chi, da tay che kín chi chít những vảy, mà ở đầu lại là cái đầu rắn, hai con mắt nhìn qua lượt tất cả mọi người, trong mắt ra tia hàn cùng tàn nhẫn.
      Mặt khác, sau lưng con quái vật nửa người nửa xà này, lại có thêm đôi cánh đấu khí màu xanh thẫm, đôi cánh hơi hơi vẫy động, lập tức cỗ cuồng phong thổi khắp sơn cốc.
      Nhìn đạo thân ảnh xanh biếc vừa xuất , sắc mặt đám người Hàn Trùng nhất thời trở nên trắng bệch, ngay cả trong đầu cũng mang theo tia hạ … “ xà Hạ Mãng”
      Hạ Mãng từ cao hạ mắt nhìn xuống xa đội, đột nhiên cười hắc hắc, chút để ý : “Các ngươi biết quy củ của đại gia?”
      Khuôn mặt Hàn Trùng chợt run lên, từ trong xa đội ra, từ trong tay lấy ra tinh hạp, thanh cũng kính : “Đương nhiên biết, Hạ Mãng thống lĩnh, chúng ta là Thiên Bắc Thành Hàn gia xa đội, nơi này có chút lễ mọn, mong rằng thống lĩnh nhận lấy.”
      Hạ Mãng duỗi tay ra, cách hấp lực chút khách khí đem tinh tạp từ trong tay Hàn Trùng thu lấy, sau đó liếc mắt cái, nhếch miệng cười : “ tệ lắm xem ra các ngươi cũng có chút thành ý.”
      Nghe vậy sắc mặt Hàn Trùng nhất thời trở nên vui vẻ, cận thận : “Vậy biết thống lĩnh có thể để xa đội của chúng ta qua?” “Đây là đương nhiên…” Hạ Mãng cười lên quái dị, lưỡi rắn liếm liếm khóe miệng, ngón tay đột nhiên chỉ về phía xe Hàn Tuyết, cười dâm : “Bất quá để nàng lưu lại!”
      Mọ người trong xa đội, tất cả đều biến sắc, ít người chợt nắm chặt vũ khí, Hàn Trung cũng khẽ hít hơi, hạ : “Thống lĩnh đại nhân lời này là có ý gì?”
      Hắc hắc, con quỷ cần né, chỉ tia mùi thơm người người ngươi, cho dù ở rất xa đại gia cũng có thể ngửi thấy được, hơn nữa đại gia còn biết, lần này gặp được tất nhiên loại cực phẩm… Sao, còn chịu ra.” để ý đến Hàn Trùng, Hạ Mãng chỉ tập trung lên thùng xe, cười quái dị .
      Thanh Hạ Mãng vừa hạ xuống, đỉnh nắp thùng xe cũng trực tiếp nổ tung, chợt bóng hình xinh đẹp lao ra, đứng ở mui xe, ánh mắt băng hàn nhìn Hạ Mãng ở bầu trời.
      Nhìn thấy dung mạo của Hàn Tuyết, trong mắt Hạ Mãng nhất thời xuất hồng quang, ngửa mặt lên trời cười to : “Quả nhiên ngoài sở liệu của bổn đại gia, lần thu hoạch này quả nhiên là phong phú, mặt hàng cực phẩm như vậy, nhiều năm qua cũng chưa từng gặp.”
      Hàn Tuyết hai má lạnh như băng, trong đôi mắt đẹp xoẹt qua tia hàn ý, bàn tay mềm nắm chặt, thanh trường kiếm thoáng ra, đôi cánh đấu khí sau lưng chợt rung lên, thân hình lập tức bùng nổ hướng về phía Hạ Mãng.
      “Hắc hắc, con quỷ , lấy thực lực Đấu Vương của ngươi, sao có thể thoát khỏi lòng bàn tay của đại gia ta chứ?” Nhìn thấy Hàn Tuyết vọt tới, Hạ Mãng miệng cười hắc hắc, mở miệng cái, đạo đấu khí màu xanh biếc liền xuất , cuối cùng nhanh như chớp nện lên thân kiếm, nhất thời trường kiếm lập tức nổ tung, mà thân mình Hàn Tuyết cũng lùi lại vài bước, ma gò má hồng thuận nhất thời có chút tái nhợt, chênh lệch giữa Đấu Vương và Đấu Hoàng là quá lớn.
      “Hạ thống lĩnh, chúng ta là người của Hàn gia ở Thiên Bắc Thành, nếu ngươi động thủ với chúng ta, chúng trưởng lão Hàn gia tất nhiên bỏ qua cho ngươi” Nhìn thấy Hàn Tuyết bị nhục, Hàn Trùng nhất thời phẫn nộ quát.
      "Kiệt kiệt, Hàn gia sao? Mặc dù có ít lão gia hỏa, nhưng có thể khó dễ được ta sao? Đánh lại ta thể chạy sao, chỉ cần đem tất cả các ngươi lưu lại, ai biết là ta xuất thủ với Hàn gia các ngươi? Hạ Mãng cười lên tiếng quái dị, sau đó từ trung hí lên tiếng khác thường, mà theo thanh này vừa lan ra, chỉ thấy hai bên vô số độc xà, nhất thời hai mắt hàn quang chớp động, như mũi tên lao về phía Hàn gia xa đội, cảnh tượng rậm rạp như vậy, giống như trận mưa rắn độc, nhìn qua có chút khủng bố.
      Quay mắt nhìn thấy số lượng độc xà công kích đông như vậy, cơ hồ tất cả mọi người ánh mắt đều lên vẻ tuyệt vọng, hai tay nắm chặt vũ khí, chuẩn bị liều mạng đánh cược lần.
      Độc xà kéo đến ùn ùn như muốn che lấp cả thiên , mà những con độc xà này khi đến gần xa đội khoảng trượng đột nhiên đọng lại, chợt bùm bùm hóa thành đám hỏa cầu, ngắn ngủn trong nháy mắt liền biến thành đống tro tàn, từ phía rơi xuống…
      Nhìn thấy biến có bất thình lình này, ở đây cho dù là đám người Hàn Trùng, hay là Hàn Tuyết hoặc Hạ Mãng tất cả đều kinh ngạc: Đây ..đây là…?
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 943: Thần bí cường giả
      Dịch: Khách Lạ - Biên: Dihiep2010 (A Híp)
      Lúc này, tro tàn màu đen phía từ từ phiêu đãng buông xuống, sau cùng phủ tầng màu đen mỏng manh lên mặt đất. màn quỷ dị như vậy làm trong lòng những người có mặt tại đây đều dâng lên cỗ hàn khí. Ai cũng giải thích được chuyện gì xảy ra, mặc dù lấy thực lực của Hạ Mãng, chỉ có thể trơ mắt nhìn phần đông độc xà đột nhiên hóa thành tro bụi, về phần nguyên nhân biến cố này, đồng dạng cũng biết chút nào.
      màn yên tĩnh quỷ dị bao phủ trong hạp cốc, vô số độc xà ở hai bên sườn cốc giờ phút này tựa như nhận thấy cỗ bất an, thân mình đều dựng thẳng lên, nhưng thanh tê tê chứa đựng chút táo bạo vẫn ngừng truyền ra, làm cho khí trong Vạn Xà Hạp trở nên lãnh rất nhiều.
      Mấy người Hàn Trùng hai mặt nhìn nhau, liếc mắt cái rồi đều chậm rãi lui về phía sau, tới cạnh xe, ở hai bên đem Hàn Tuyết bảo vệ vào giữa, ánh mắt cảnh giác khóa chặt vào Hạ Mãng bầu trời.
      Bầu khí yên tĩnh kéo dài lúc lâu, rốt cuộc Hạ Mãng kia dần dần hoàn hồn, nhìn lướt qua có chút chần chờ, bỗng nhiên dừng tại dung nhan kiều diễm động lòng người của Hàn Tuyết, ánh mắt lần nữa trở nên nóng bỏng, nghiến răng, cất giọng khàn khàn, đạo thanh bén nhọn từ trung truyền ra, mà vô số độc xà từ hai bên cốc nghe tiếng mệnh lệnh khàn khàn kia, thoáng do dự chút rồi hai mắt lại bắn ra hung mang, thân hình uốn éo, rồi giống như từng đạo lợi tiễn, thở phì phì, lần nữa lao về phía xa đội.
      Thấy độc xà lại lần nữa công tới, đám người Hàn Trùng vội vàng thúc dục đấu khí, nhưng chưa đợi bọn công kích, tiếng vang thình thịch quỷ dị kia lần nữa vang vọng giữa bầu trời, vô số đạo hỏa cầu xuất , độc xà ngay lập tức như hoa quỳnh nở rộ rồi nhanh chóng phai tàn, cuối cùng hóa thành tro bụi, từ từ rơi xuống.
      Chứng kiến màn này, trong mắt đám người Hàn Trùng đều ánh lên vẻ mừng như điên, đến lúc này mọi việc đều xác định được, bọn họ cũng đoán ra, hẳn là có người ở phía sau thầm trợ giúp.
      “Tiểu thư …”
      Hàn Trùng mặt mày hưng phấn, liếc nhìn Hàn Tuyết cái, thấp giọng .
      Ngọc thủ Hàn Tuyết nhàng cởi áo choàng, đôi mắt đẹp đảo qua xung quanh, nhưng vẫn chưa phát chút dấu vết nào, mi liễu khỏi hơi chút cau lại, chẳng nhẽ vận khí bọn họ thực tốt như vậy sao?! Cư nhiên thời khắc này, dưới loại tình huống khó khăn lại có thể gặp được cường giả ra tay tương trợ.
      Đôi mắt đẹp dời , đột nhiên ma xui quỷ khiến chợt dừng lại ở chiếc xe hai ngựa kéo.
      Nơi đó đúng là chỗ ở của Tiêu Viêm.
      Tầm mắt dừng lại thùng xe, Hàn Tuyết mày liễu thon dài chớp động, nhưng đợi nàng suy nghĩ cẩn thận, thanh lãnh của Hạ Mãng truyền tới từ trung.
      biết là vị cao nhân nào ở đây?! Tại hạ Hạ Mãng, nếu có chỗ nào đắc tội, xin được lượng thứ, bất quá, chuyện hôm nay chính là việc riêng giữa ta và bọn người kia, mong bằng hữu nên nhúng tay vào.”
      bầu trời, Hạ Mãng mục quang hơi hơi đảo quanh, chợt ôm quyền .
      Thanh của Hạ Mãng chậm rãi quanh quẩn trong cốc, nhưng vẫn chưa có tiếng đáp lại, ngay khi trong lòng có chút kiên nhẫn được giọng già nua, ngắn gọn, ràng vang lên.
      “Cút”.
      Thanh già nua đột ngột xuất , giống như từ trời truyền xuống, lại tựa như vang lên ngay bên tai những người ở đây, thời khắc này, trong lòng đám người Hàn Trùng niềm vui mừng càng đậm, quả nhiên là có cường giả tương trợ.
      Ngay khi thanh già nua kia vang lên đôi mắt đẹp của Hàn Tuyết cũng rời khỏi thùng xe nơi Tiêu Viêm ở, quét về phía khác, tựa hồ muốn đem vị thần bí cường giả này tìm ra.
      “Các hạ muốn vì đám gia hỏa vô dụng này mà xuất thủ sao?”
      Hạ Mãng trong mắt xẹt qua chút hung mang, bất quá vì ngại màn quỷ dị lúc trước cũng dám lập tức ra tay, cất giọng the thé .
      “Nội trong mười hơi thở, cút , chết!”
      Đối với lời Hạ Mãng vừa …, chủ nhân của thanh lúc trước tiếp tục đưa ra câu trả lời cực kỳ giản đơn, trong thanh kia, dù là đám người Hàn Trùng cũng có thể nghe ra ý cười lạnh lùng cùng trào phúng nhàn nhạt, tựa hồ như là châm chọc Hạ Mãng là loại biết tự lượng sức mình.
      Hai lần bị đối đãi chút khách khí như thế, ánh mắt Hạ Mãng trở nên cực kỳ trầm, tại nơi này tác uy tác phúc rất nhiều năm, phải là có cường giả muốn tiễu sát , nhưng lần này đến lần khác, dãy núi quá lớn, hơn nữa trong sơn mạch xà động vô số, chỉ cần Hạ Mãng trở về nguyên hình, sau đó tiến vào trong núi sâu, muốn bắt ra cũng là việc tương đối phiền phức, cũng vì lý do ấy mà hung danh tên gia hỏa này càng ngày càng thịnh.
      Trong mắt xẹt qua tia lãnh, Hạ Mãng mặt lại nhìn ra chút biểu nào, ngược lại ôm quyền hướng về bốn phía xung quanh, : “Nếu bằng hữu cố ý phải bảo vệ bọn họ, Hạ Mãng hôm nay liền cấp cho ngươi mặt mũi”
      câu, vừa mới tới chữ cuối cùng, trong mắt Hạ Mãng đột nhiên tuôn ra hàn mang dữ dội, cước nhất thời đạp hư , thân thể chợt hóa thành đạo bích lục sắc như thiểm điện, trong nháy mắt ra tại trước mặt Hàn Tuyết, đấu khí hung hồn thời khắc này bùng phát ra khí lãng khổng lồ, lập tức đem bọn Hàn Trùng chấn lui ra phía sau.
      “Con quỷ , nữ nhân đại gia Hạ Mãng ta coi trọng chưa ai có thể thoát khỏi tay.”
      Đấu khí dữ dội tuôn ra, theo tiếng cười dâm đãng của Hạ Mãng, chiêu hướng Hàn Tuyết chộp tới, cực kỳ nhanh chóng, lấy thực lực của Hàn Tuyết căn bản là cách nào né tránh, bởi vậy, chỉ có thể trơ mắt thấy móng vuốt của của đối phương chộp lên vai thơm.
      “Muốn chết!”
      Bàn tay Hạ Mãng vừa mới hạ xuống, tiếng quát lạnh mang theo sát ý vang lên, liền đó đạo vô hình năng lượng dao động tựa như điện mang, dung nhập vào gian, ngay lập tức sau đó trực tiếp bạo tạc trước ngực Hạ Mãng.
      “Thình thịch!”
      Tiếng nổ mạnh trầm thấp vang lên, chưa thấy năng lượng va chạm tán phát ra, nhưng thân thể Hạ Mãng, tràn ngập đấu khí lúc này lập tức tiêu tán hơn nửa, luồng kình lực khổng lồ nổ tung lồng ngực, lực đạo cuồng mãnh trực tiếp bạo tạc khiến da thịt trở thành phiến máu tươi đầm đìa, mà thân hình Hạ Mãng cũng cấp bách lui lại.
      “Bảo vệ tiểu thư!”
      Công kích vô hình trực tiếp đem Hạ Mãng đẩy lui, thấy thế, đám người Hàn Trùng vội vàng nảy lên, như ong vỡ tổ đem Hàn Tuyết vây ở bên trong, ánh mắt hung hăng nhìn chằm chằm kẻ phía trước.
      Đôi mắt đẹp của Hàn Tuyết ở gần trực tiếp chứng kiến kích này, thấy Hạ Mãng bại lui thê thảm, trong tâm nhất thời nhấc lên sóng gió động trời, nàng biết người này mặc dù ghê tởm nhưng thực lực là sai biệt, hơn nữa nguyên nhân vì bản thể là ma thú nên lực phòng ngự vô cùng mạnh mẽ, nghĩ tới giờ ngay cả đối thủ còn chưa từng nhìn thấy liền rơi vào bộ dáng chật vật như vừa rồi. Người xuất thủ kia, thực lực phải kinh khủng cỡ nào a? Chỉ sợ cho dù là nhìn khắp Hàn gia các nàng, cũng tìm ra cường giả như vậy ?
      Hạ Mãng liên tiếp lui gần trăm bước, thân hình mới dừng lại, sắc mặt kinh hãi, xóa vết máu ở khóe miệng, ánh mắt hoảng sợ nhìn bốn phía, thất thanh : “Linh hồn lực lượng? Người là Luyện Dược Sư?”
      Sau khi tiếp xúc qua cỗ lực lượng vô hình này, Hạ Mãng rốt cuộc nhận thức được cường giả kia ràng là Luyện Dược Sư, am hiểu nhất loại linh hồn công kích – mà cái loại hình linh hồn công kích này ràng là thủ đoạn công kích sở trường của Luyện Dược Sư ở Trung Châu đại lục.
      “Hừ!”
      Đối với tiếng kêu sợ hãi của Hạ Mãng, chủ nhân của đạo thanh kia cũng để ý tới, hừ lạnh tiếng, trong gian, lực lượng linh hồn vô hình lại lần nữa dựng lên, mang theo thế lôi đình, hung hăng bắn mạnh tới công kích Hạ Mãng.
      Cảm thụ được linh hồn công kích kia lần nữa đánh úp tới, lân phiến cả người Hạ Mãng cũng hơi hơi dựng ngược lên, mặt, vẻ sợ hãi càng thêm nồng đậm, tới cuối cùng, rốt cuộc tiếng hét chói tai vang lên. Giữa ánh mắt kinh ngạc của đám người Hàn Trùng, Hạ Mãng quay đầu, hóa thành thân ảnh xanh thẫm cực kỳ chật vật xông vào trong núi rừng, lóe lên vài cái rồi biến mất thấy gì nữa.
      Theo Hạ Mãng chạy trốn, hai bên cốc, vô số độc xà cũng lập tức quay đầu trốn chui như chuột, mà ngay cả hơn mười đầu cự xà chặn đường kia, cũng liều mạng xông vào trong bụi cỏ, ngắn ngủn mấy phút thời gian, vốn hạp cốc bị lấp kín nghiêm nghiêm thực thực lần nữa trở nên đãng đãng. Chỉ nhìn màn như vậy làm đám người Hàn Trùng trợn mắt há mồm.
      “Mẹ nó – người này trốn chạy giữ mạng là thuần thục, xem ra ít lần bị người đuổi giết qua"
      Trong khí yên tĩnh, biết ai đột nhiên câu, làm cho mọi người cùng cười phá lên, tiếng cười kia to lớn, tựa hồ muốn đem toàn bộ kinh hãi lúc trước trút ra lượt.
      Hàn Trùng cười cười, vỗ vỗ ngực, ngày hôm nay đúng là dạo vòng mũi đao a, bất quá hoàn hảo, có việc gì.
      Nụ cười khuôn mặt lạnh lùng của Hàn Tuyết lúc này tựa như băng tuyết dần tan ra, chợt ngẩng đầu hướng lên trung chắp tay, thanh cung kính : “Vãn bối Hàn gia Hàn Tuyết, hôm nay đa tạ tiền bối ra tay, biết có thể hay thân gặp mặt, cũng là tốt để vãn bối đem danh húy của tiền bối khắc cốt minh tâm”
      “Lão phu tiện đường mà thôi, gặp mặt cũng phải là việc tốt,
      Thanh già nua nhàn nhạt, từ phía trời truyền xuống làm cho người khác khó có thể tập trung tìm ra chân chính phương vị.
      Theo thanh câu này hạ xuống, cường giả thần bí kia tựa như ly khai, lại chút thanh nào nữa truyền ra.
      Nghe được bốn phía an tĩnh lại, Hàn Tuyết cũng đành phải thất vọng thở dài hơi, ngọc thủ vung lên, thanh trong vắt động lòng người theo đó truyền ra: “Tiếp tục khởi hành thôi”.
      Nghe vậy, đám người Hàn Trùng vội vàng gật gật đầu, sau đó phân tán ra, tiếp tục đem Xa Đội vào vòng bảo vệ, trận thanh dát chi vang lên, Xa Đội lại lần nữa lên đường.
      Lúc Xa Đội khởi hành, Hàn Tuyết cũng trở về xe của mình, khi trèo lên xe luồng cảm ứng tên làm cho nàng đột nhiên dời ánh mắt về phía thùng xe của Tiêu Viêm, lát sau, mới chau đôi mi đậm, chợt cười tự giễu, thân thể mềm mại mạnh mẽ trở về trong thùng xe.
      Sau khi Hàn Tuyết trở về thùng xe của mình, ở sâu phía sau trong thùng chiếc xe, Tiêu Viêm khoanh chân ngồi, lại chậm rãi mở hai mắt, ôm ngực, kịch liệt ho khan tiếng, khẽ cười khổ, thương thế còn chưa khỏi hẳn, liền điều động linh hồn lực lượng cùng người tương chiến, có chút quá sức a …

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 944: Gian Chi Lực
      Dịch: A Cú - Biên: Dihiep2010 (A Híp)
      Sau khi thuận lợi ra từ Vạn Xà Hạp, toàn bộ xa đội đều mừng như điên, cảm thụ được cảm giác sống sót sau tai nạn tuyệt. Bầu khí căng thẳng lúc trước hoàn toàn biến mất, mọi người đều xôn xao thảo luận tình hình lúc trước, về vị cường giả thần bí với thực lực khủng bố kia. Đối với bọn đó là rung động tương đối lớn.
      “Ha ha! Vừa rồi tên tạp mao xà Hạ Mãng kia chạy trốn đúng là có bộ dáng của con rắn ngu xuẩn nha! Thực nghiền, mặc dù thiếu chút nữa bị giết, bất quá có thể nhìn thấy Xà Hạ Mãng hung danh hiển hách có bộ dáng chật vật như vậy, cũng là đáng giá!”
      “Đó cũng vì thực lực vị tiền bố kia cường hãn! Theo lời Hạ Mãng kia , vị tiền bối kia hẳn là vị Luyện Dược Sư. Ta suy đoán rằng ít nhất cũng vị Lục phẩm Luyện Dược Sư, bằng rất khó có thể bằng vào lực lượng linh hồn lập tức đem mãng xà kinh sợ thối lui.”
      “Chậc! Chậc! Lục phẩm Luyện Dược Sư sao! Ta nhớ Hàn gia chúng ta cũng có vị thủ tịch Luyện Dược Sư nhưng bất quá mới là Ngũ phẩm thôi. Vậy mà gia chủ lúc nhìn thấy đều rất là khách khí a!”
      “Đúng vậy! Chúng ta lần này coi như may mắn, bất quá đáng tiếc chính là biết mặt vị tiền bối kia. Lục phẩm Luyện Dược Sư a! Mặc dù nhìn khắp Thiên Bắc Thành cũng là tồn tại đứng đầu!”
      “Đừng có nằm mơ! Cao nhân tự nhiên có ngạo khí. Có thể thuận tay cứu giúp đám người chúng ta phải dập đầu cảm tạ rồi.”
      Tiêu Viêm ngồi bên trong thùng xe, nghe được bên ngoài từng đợt thanh chuyện náo nhiệt như vậy, khỏi cười khổ tiếng, hoàn toàn có ý lộ diện.
      Khi Tiêu Viêm thầm than thở màn xe đột nhiên bị người vén lên. Hàn Trùng tiến tới với vẻ mặt tươi cười, tùy tiện đưa cho Tiêu Viêm túi nước, cười : “ bị kinh động gì đó chứ?”
      Tiêu Viêm tiếp nhận túi nước, uống ngụm, mỉm cười gật đầu, giọng : “ việc gì cả mà!!”
      “Ai! Vừa nãy chúng ta thực gặp may a, gặp vị tiền bối hỗ trợ, nếu sợ rằng tính mạng đều nằm lại ở Vạn Xà Hạp kia!”
      Hàn Trùng cũng đặt mông xuống, ngồi ở bên trong trong thùng xe, vẻ mặt may mắn : “Lại tính tình vị tiền bối kia cũng thực tồi nha. Bình thường nếu có quen biết cũng rất ít khi xen vào việc của người khác.”
      Tiêu Viêm cười cười. Trước mặt Hàn Trùng tựa hồ vừa rồi ở trong hạp cốc, gặp cái kinh hãi , tại liền hơi phun ra, đối với vị tiền bối thần bí kia ca ngợi liên miên dứt. Tiêu Viêm cũng chỉ ngồi đó, sắc mặt cổ quái gật đầu.
      Sau tầm mười phút kích động, Hàn Trùng rốt cuộc vẫn muốn tiếp tục, hướng phía Tiêu Viêm cười hắc hắc, : “Hôm nay, qua Vạn Xà Hạp cơ bản là đường bình thản. Tuy đường ở đây có ít sơn tặc nhưng đối với chúng ta mà ra có uy hiếp gì. Vốn lúc này cũng muốn tiếp tục qua Vạn Xà Hạp nhưng bão cát ở đại mạc làm trệch phương hướng. Nếu quay trở lại phải cần thời gian khá lâu, cho nên chỉ có thể kiên trì như vậy lần.”
      “Hàn đại ca! Nơi này còn cách Thiên Bắc Thành bao nhiêu xa nữa?” Tiêu Viêm hơi có chút giật mình. còn nghi hoặc vì sao Hàn Trùng biết Hàn Tuyết muốn qua Vạn Xà Hạp mà Hàn gia cư nhiên cũng có phái cường giả đến tiếp ứng. giờ vừa nghe liền hiểu ra, hóa ra lộ tuyến bọn họ thay đổi, gật gật đầu, chần chờ chút, đột nhiên hỏi.
      “Nếu như thuận lợi, ước chừng còn sáu ngày nữa.” Hàn Tùng trầm ngâm chút rồi .
      “Sáu ngày sao!” Nghe vậy Tiêu Viêm thấp giọng lầm thầm tiếng nhưng trong lòng lặng lẽ thở dài nhõm. Thời gian sáu ngày giúp thương thế của khỏi hơn phân nửa. Tới những thành thị kia phải gặp ít cường giả, nếu mau chóng khôi phục thực lực chỉ sợ gặp ít phiền toái. Dù sao mặc kệ ở nơi nào có thực lực mới có tiếng và có năng lực tự bảo vệ chính mình.
      định tới Thiên Bắc Thành, tìm hiểu tin tức của Hồn Điện, nếu có thể Phần Viêm Cốc chuyến, đem Thiên Hỏa Tam Huyền Biến nhị biến thu vào tay. Có được nhị biến, dù có sử dụng Phật Nộ Hỏa Liên cũng có thể chính diện chống đỡ được với cường giả Đấu Tông , hai tinh.
      Đối với ý niệm trong lòng Tiêu Viêm, Hàn Trùng cũng biết bởi vậy sau khi hàn huyên lúc dặn dò tĩnh dưỡng cho tốt, liền rời khỏi.
      Xa đội thẳng theo đại lộ từ từ theo hướng nam tiến đến Thiên Bắc Thành, đối với đoạn đường kia vẫn còn khoảng cách. Bởi vì mọi người đều biết Tiêu Viêm bị trọng thương, bởi vậy sau khi Hàn Trùng cũng có rất ít người quấy nhiễu , mà như thế làm cho có được khoảng thời gian tĩnh dưỡng.
      Chợt chiếc xe khẽ xóc nảy người lên, rồi từ từ ngừng lại. xe Tiêu Viêm mở hai tròng mắt, nhìn sắc trời biết xa đội lại chuẩn bị bắt đầu đóng quân, hạ trại. Tại mảnh địa vực đại mạc này, ban đêm lại là tương đối nguy hiểm, hơn nữa hiệu suất cao bởi vậy có rất ít người lại đường suốt đêm.
      Trải qua thời gian dài điều tức, cơn đau nhức trong cơ thể Tiêu Viêm yếu bớt, hơn nữa trong kinh mạch thậm chí còn cảm nhận được chút đấu khí lưu động. Mặc dù so với lúc xưa rất bé nhưng tốc độ thương thế khép lại có chút đáng mừng.
      Chiếc xe sau khi dừng lại, Tiêu Viêm cũng xốc màn xuống. cũng biết tính tình Hàn Tuyết cho nên muốn bị nàng bắt được, giáo huấn trận. xuống thùng xe, Tiêu Viêm liền ôm ít lều trại và dụng cụ chuẩn bị tiến hành hạ trại theo danh sách. Nhưng mới được vài bước, liền ngửi được mùi thơm nhàn nhạt từ trước mặt ập đến, lập tức cước bộ ngừng lại chút, ngẩng đầu lên nhìn thấy Hàn Tuyết tươi cười trước mặt, liền hướng về phía nàng gật đầu.
      Hàn Tuyết đứng tảng đá, đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm vào người thanh niên trước mặt. thân áo vải thô ráp, làm cho có nhiều hơn tia bình thường. Khôn mặt có chút thanh tú nhưng tính là tuấn, chỉ thuộc loại dễ nhìn nhưng lại có mùi vị nam tử.
      Hai người cứ thế đứng đối nhãn nhìn nhau.
      Hàn Tuyết khẽ ngẩn ra, đối với đôi mắt đen nhánh như mực trước mắt, chỉ cảm thấy trong đó chứa bình tĩnh như cái đầm sâu, khó có thể chút gợn sóng dao động. Đến giờ vẫn chưa có ai nhìn thấy vẻ bất an cùng bất định của nàng.
      “Hàn Tuyết tiểu thư có chuyện gì ?” dưới ánh mắt nhìn chăm chú của Hàn Tuyết, Tiêu Viêm có chút chịu nổi vội vàng mở miệng, cười hỏi.
      Nghe vậy, lông mi Hàn Tuyết khẽ khẽ rung lên. Chợt ngọc thủ dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người xung quanh, nắm cánh tay của Tiêu Viêm. đạo đấu khí thăm dò rất nhanh chóng truyền vào trong cơ thể Tiêu Viêm.
      Cảm thụ cỗ đấu khí kia xâm nhập vào cơ thể, sắc mặt Tiêu Viêm chút thay đổi. Tâm thần vừa động, đấu khí trong cơ thể liền tản ra khắp kinh mạch.
      Đấu khí này chỉ tồn tại trong tích tắc, liền biết làm sao bất đắc dĩ phản hồi trở lại trong cơ thể Hàn Tuyết. Nàng mới chậm rãi buông ngọc thủ ra, trong mắt xẹt qua chút thất vọng. Xem ra nàng cũng có phát được điều gì. Thứ duy nhất mà nàng phát đó là Tiêu Viêm có nội thương cực kỳ nghiêm trọng.
      có việc gì!” Lắc đầu, Hàn Tuyết liếc nhìn lều trại và dụng cụ vai Tiêu Viêm cái, : “Trong cơ thể ngươi có thương thế , cần làm việc, việc này để cho ngươi khác làm .”
      “Ha ha! cần. Mặc dù bị thương nhưng ta muốn là phế nhân.” Tiêu Viêm sang sảng cười, lắc lắc đầu sau đó liền xốc lại lều trại và dụng cụ, vòng qua Hàn Tuyết, bước về phía đám người Hàn Trùng.
      Có chút nghiêng đầu, nhìn bóng lưng cao gầy kia, Hàn Tuyết khỏi tự giễu cười. Cư nhiên lại có loại ý nghĩ thực thế này. Chỉ nhìn bề ngoài tuổi Tiêu Viêm cùng nàng sai biệt nhau lắm. Cho dù là thiên tài tu luyện chỉ sợ cũng rất khó đạt tới cấp độ Đấu Hoàng.
      “Xem ra thực chỉ là vận may a!”
      Đại mạc về đêm vẫn hoang vu và lạnh lẽo như băng. Ngân mang nhàn nhạt bao phủ khắp nơi. Đứng ở chỗ cao liếc mắt cái cũng thấy điểm cuối.
      Trong doanh địa có chút an tĩnh, chỉ có đống lửa thiêu đốt thỉnh thoảng vang lên tí tách. Phía ngoài doanh trại có ít trạm gác ngầm, luân phiên lại tra xét, đem doanh trại bảo vệ chu toàn.
      Bên trong doanh trại có chiếc lều vải đơn sơ, Tiêu Viêm khoanh chân tu luyện. thân thể thoa loại nước thuốc, sử dụng cho tu luyện. Mà chung quanh trong thiên địa, những tia năng lượng xíu theo từng nhịp hô hấp của Tiêu Viêm tiến nhập vào trong cơ thể.
      Đấu khí trong cơ thể, mỗi khi tia đấu khí bé tiến vào, cảm giác lực lượng cũng là từ từ quay lại trong cơ thể vô lực của Tiêu Viêm.
      Việc tu luyện cứ giằng co như vậy. Đợi đến khi phía chân trời đại mạc từ từ xuất tia sáng rạng đông Tiêu Viêm mới chậm rãi mở ra hai chòng mắt. Chẳng qua trong đôi mắt mở ra kia lại có chút khiếp sợ khó có thể che dấu.
      Bàn tay chậm rãi xòe ra, luồng đấu khí xanh biếc chậm rãi tuôn ra. Ánh mắt Tiêu Viêm gắt gao nhìn chằm chằm vào đoàn đấu khí. loáng thoáng nhìn thấy tia năng lượng màu bạc nhàn nhạn. Tựa hồ là….
      gian chi lực?”
      Hít hơi sâu, trong mắt Tiêu Viêm dần dần ra chút sợ hãi lẫn vui mừng. Gian Chi Lực ít nhất phải đạt tới cấp bậc Đấu Tông mới có thể miễn cưỡng khống chế lực lượng thần kỳ này. Chưa đạt tới cấp độ dù là Đấu Hoàng đỉnh phong cũng là có cách nào có thể khống chế nó. Vậy mà giờ trong đấu khí của Tiêu Viêm lại xuất tia năng lượng màu bạc chân thực, chính là gian chi lực.
      gian chi lực này xem ra hẳn tại gian trong thông đạo kia, bị cỗ gian lực tàn phá rồi lưu lại ở bên trong thân thể. Sau đó bởi vì vài duyên cớ lại vẫn chưa tiêu tán ngược lại tiến nhập vào trong đấu khí. Quả nhiên là phúc họa tương y a!” (Phúc họa liền với nhau - DG) Tiêu Viêm lộ vẻ trầm ngâm, lát trầm giọng lẩm bẩm .
      “Bất quá, mặc kệ như thế nào, bây giờ ta tựa hồ cũng chỉ khống chế được chút gian chi lực, nhưng như vậy cũng là quá tốt rồi.”
      Khóe miệng Tiêu Viêm chậm rãi nhếch lên chút. Bàn tay dò xét chợt mở ra, rồi đột ngột nắm chặt, gian trước mặt cư nhiên xuất ít vặn vẹo rất .
      gian vặn vẹo! Đấu Tông cường giả mới có năng lực này. tại Tiêu Viêm mới chỉ là thất tinh Đấu Hoàng vậy mà xuất trong tay .
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :