Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 935: Lục giai
      Dịch: A Lạ (Holakame) - Biên: Dihiep2010 (A Híp)
      Nghe được những thanh trầm trầm vọng xuống từ bầu trời, đường phố, từng ánh mắt nhất thời quét đến, chợt từng tiếng kinh hô nhất thời vang lên:
      - Cư nhiên là La gia lão tổ! Ông ta lại thân hành đến đây! Xem ra, ông ta đối với La Tiểu Thiên này rất quan tâm a!
      - Hắc…hắc…!!! Chắc chắn hôm nay có nhiều màn hài kịch đặc sắc đây!
      Lúc mọi người con huyên náo xôn xao, hai lão giả thấy được người đến là ai, nhất thời cả kinh, rồi vội vàng cung thanh :
      - Cung nghênh Lão tổ!
      Trong khi miệng , trong lòng hai người thầm kêu khổ ngớt. Bọn họ thế nào cũng nghĩ đến Đại tiểu thư này cư nhiên bóp nát mảnh Huyết ngọc bội. Vật này do lão tổ đích thân chế tạo, đến lúc đối mặt với sinh tử được vận dụng. nghĩ tới, chỉ vì chuyện như thế này mà nàng lại cư nhiên sử dụng thứ này, khó trách lão tổ lại đến nhanh như vậy. Chắc ông ta nghĩ vị Đại tiểu thư này gặp chuyện nguy hiểm đến tính mạng rồi.
      trung, lam bào lão giả nhàng mà đứng, y phục rộng rãi tung bay phất phới, làm người ta có cảm giác giận mà uy, hiển nhiên là người ở địa vị cao nhiều năm. Nghe được thanh cung kính của hai người, cũng chỉ tùy ý gật đầu, chợt dời ánh mắt về hướng Hồng y thiếu nữ, quan sát dấu tay tím bầm mặt nàng, thở dài hơi nhõm. Đồng thời, trong mắt cũng lên lửa giận, lại chuyển ánh mắt nhìn đám người Tiêu Viêm, chậm rãi :
      - Các vị rất lạ mặt, chính là người bên ngoài vào Thiên Nhai Thành ư?
      - Gia gia, bọn họ khi dễ cháu! Người hãy thay con làm chủ!
      để cho nhóm người Tiêu Viêm có cơ hội lên tiếng, khi Hồng y thiếu nữ thấy Lam bào lão giả, nhất thời nước mắt tuôn xuống như mưa. Hôm nay nàng chịu ủy khuất bằng tất cả những lần trong năm cộng lại. Vốn là thiếu nữ được cưng chìu, bị Tiêu Viêm đối xử như vậy, thêm vào đó là sát khí lạnh như băng phải là giả trong mắt Tiểu Y Tiên, cũng làm cho nàng có cảm giác dựng tóc gáy. tại, thấy gia gia xuất , nàng có chỗ dựa vững chắc, liền chỉ tay về hướng Tiêu Viêm .
      - Ngón tay kia ngươi cũng cần nữa phải ?
      Nhìn thấy hành động của Hồng y thiếu nữ, Tiểu Y Tiên thản nhiên hỏi.
      Nghe vậy, mặt Hồng y thiếu nữ nhất thời thoáng vẽ kinh hãi, bất tri bất giác rụt ngón tay về. Đối với Tiểu Y Tiên hạ thủ lưu tình, nàng ta mang lòng sợ hãi.
      Vù…vù…!!!
      lúc giằng co, đột nhiên có ít tiếng xé gió vang lên, chợt mười đạo nhân ảnh xuất bên phòng ốc hai bên đường. Khi những người này lộ diện, đều hướng về Lam bào lão giả cung kính hành lễ, sau đó nhìn thấy tình cảnh đương trường, liền có đáp án chuyện gì xảy ra. người trong đó lập tức cất tiếng quát lạnh:
      - Dám hạ thủ người của La gia ta trong Thiên Nhai Thành, lá gan các ngươi quả là !
      Đối với xuất của những cường giả La gia, sắc mặt Tiêu Viêm rốt cuộc cũng dần dần trầm lại. vốn vô tình nên chọc phải thế lực lớn nhất nơi đây. việc hôm nay chỉ là chuyện , đáng kể, nhưng đối phương lại muốn hưng sư động chúng, hơn nữa còn liên tục khiêu chiến nhẫn nại của . Tuy rằng La gia lão tổ là cường giả Ngũ tinh Đấu Tông, nhưng với Tiêu Viêm mà , cũng tạo ra bao nhiêu uy hiếp.
      đến Tiểu Y Tiên giờ cũng đủ chống lại, bên trong nạp giới của còn có khôi lỗi có thể đối phó cường giả Lục tinh Đấu Tông. Nếu đối phương hôm nay được đằng chân lân đằng đầu, cũng đừng trách tâm ngoan thủ lạt.
      - Dạy dỗ ra tiểu bối dã man lại còn biết lý lẽ như vậy, chỉ e rằng trưởng bối các ngươi cũng phải là hạng tốt đẹp gì!
      Tiểu Y Tiên liếc nhìn gã trung niên nam tử vừa quát cái, cười lạnh tiếng rồi bước tới từng bước , phát ra khí thế bàng bạc hề thua kém La gia lão tổ kia chút nào, tựa như đất bằng bỗng dựng lên từng ngọn núi lớn, ầm ầm nổ mạnh, làm cho vô số người biến sắc kịch liệt thốt lên:
      - Cường giả Đấu Tông!
      phố xá, vọng lên từng tiếng kinh hô, mọi người đều trợn mắt há mồm nhìn Tố y nữ tử kia, trẻ tuổi như thế nhưng lại là cường giả Đấu Tông, cũng là chuyện lần đầu tiên bọn họ chứng kiến từ trước đến nay.
      Giờ phút này, sắc mặt của Hồng y thiếu nữ kia hoàn toàn tái nhợt. Nàng ta biết cường hãn của cường giả Đấu Tông ra sao. Mặc dù La gia tuy mạnh mẽ, nhưng cũng dám tùy tiện trêu chọc vào.
      So với mọi người, sắc mặt La gia lão tổ còn biến ảo lớn hơn nhiều. Ông ta cảm giác ràng thực lực của thiếu nữ này so với mình yếu hơn chút nào, bên trong còn xuất lực lượng hàn quỷ dị. Nếu hai bên giao thủ, dù là ông ta, cũng nắm chắc phần thắng đối phương.
      - Chết tiệt! Thiên Nhai Thành xuất cường giả như thế này từ lúc nào? Nha đầu Tiểu Thiên kia xem ra càng ngày càng quá phận. Sau này tốt nhất là nên hảo hảo giáo huấn phen. Đối với số người thể trêu vào, nếu đối với La gia ta mà , tuyệt đối dẫn đến tai ương ngập đầu!
      Trong lúc sắc mặt đại biến, ánh mắt La gia lão tổ nhìn Hồng y thiếu nữ đột nhiên trở nên nghiêm khắc hơn rất nhiều, chợt chuyển ánh mắt, xoay người nhìn về phía đám người Tiêu Viêm, khí tức tự giác cũng hạ xuống mấy phần, :
      - Các vị, chuyện hôm nay, chính là lỗi của Tiểu Thiên! La Thành ta lúc này hướng về các vị giải thích lần!
      - Hừ! La gia nho dạy dỗ cháu so với ta còn điêu ngoa hơn nhiều!
      Tử Nghiên liếc mắt nhìn La gia lão tổ cách tà dị, rồi hừ lạnh . Đối với Hồng y nữ tử kia, từ lúc đầu nàng thấy đối phương thuận mắt, dựa vào cái gì lại liên tiếp mắng nhiếc Tiêu Viêm, làm chuyện bọn ta còn chưa dám làm. Đây chính là nha đầu cực kỳ ngu xuẩn!
      La gia lão tổ đảo mắt nhìn qua Tử Nghiên vòng, ánh mắt cũng thoáng qua chút ngưng trọng. Đấu Hoàng? tiểu nương chỉ mười bốn mười lăm tuổi cư nhiên là Đấu Hoàng? Tiểu la lị này so với Tố y nữ tử kia còn muốn khủng bố hơn mấy phần a!
      Ý niệm trong đầu trở nên hỗn loạn, nhưng La gia lão tổ rốt cục dám có chút xem . Khi nghĩ đến làm cho người trẻ tuổi đạt được thực lực như vậy, bằng thiên phú tất nhiên thể được. Cho nên, sau lưng bọn họ phải có thế lực cực kỳ khủng bố chống đỡ. Kể từ đây, càng thể dễ dàng đắc tội thêm nữa.
      - làm các vị chê cười! Sau này, lão phu chắc chắn hảo hảo quản giáo!
      La gia lão tổ thở dài mang ý xấu hổ, đoạn vung tay lên, trầm giọng :
      - Mang Tiểu Thiên trở về!
      Nhìn thấy La Thành kia sắc mặt có chút khó coi, những cường giả của La gia đến cũng dám lời nào. Bọn họ cũng phải kẻ ngốc, tự nhiên biết được thực lực của những vị khách qua đường này cực kỳ kém, thậm chí La gia lão tổ cũng muốn đắc tội.
      - Xem ra, nha đầu kia hôm nay nếm phải quả đắng! Bất quá cũng tốt, cứ coi như là chút giáo huấn cho nàng ta!
      Vài cường giả La gia ánh mắt giao nhau, đều cười khổ lượt, sau đó nhanh chóng tung người xuống, mạnh mẽ túm lấy Hồng y thiếu nữ rời khỏi, mà Hồng y thiếu nữ dường như cũng ý thức được chính mình chuốc lấy họa lớn, chọc phải người thể dây vào, nên cũng dám phản kháng, tùy ý cho mấy người này mang .
      - thôi!
      Tiêu Viêm sắc mặt bình thản, nhìn màn biểu diễn này. Đợi khi Hồng y thiếu nữ kia được mang , mới nhàn nhạt tiếng, sau đó tiếp tục ra ngoài phố, mà ba người Tiểu Y Tiên cũng cấp bách đuổi theo sau.
      Nhìn thấy màn này, ánh mắt La Thành lại càng thêm ngưng trọng. Hiển nhiên, trong bốn người này, Hắc bào thanh niên kia mới chính là chủ , bất luận Tố y thiếu nữ hay tiểu nương quỷ dị kia, đều nghe lời .
      - Khà! Khà! Vị bằng hữu kia, biết có thể lưu lại chút được ?
      Trong lòng lên chủ ý, La Thành vội hạ thân xuống, xuất trước mắt Tiêu Viêm, lại cười .
      - Có chuyện gì vậy?
      Tiêu Viêm bước chậm lại chút, tùy ý hỏi.
      - Các vị bằng hữu đến Thiên Nhai Thành, có phải hay chính là vì “ gian trùng động?”
      La Thành vẫn cười , mặt ra khách khí làm cho số người xung quanh nhìn thấy cũng thầm tặc lưỡi. Tại Thiên Nhai Thành này, người được La gia lão tổ đối đãi như thế cũng chỉ có thể đếm đầu ngón tay a!
      - Tai hạ biết trong “ gian trùng động” của Thiên Nhai Thành xảy ra vấn đề. La lão tiên sinh cũng vì vấn đề này mà đến ư?
      Tiêu Viêm cười hỏi.
      - Ha…ha…! chuyện với người hiểu biết là sảng khoái! Lão phu cũng quanh co lòng vòng nữa. Vấn đề “ gian trùng động” của Thiên Nhai Thành lần này , bằng sức lực của mình ta, căn bản là thể sửa chữa, cho nên muốn thỉnh vị tiểu thư này xuất thủ tương trợ lần. Chẳng biết có được hay ?
      La Thành chuyển mắt về Tiểu Y Tiên, chắp tay .
      Nghe vậy, Tiểu Y Tiên cũng chưa vội trả lời, chỉ nhìn về phía Tiêu Viêm.
      - Thù lao?
      Tiêu Viêm chỉ ra hai chữ đơn giản.
      Bị Tiêu Viêm trực tiếp đưa ra sách, La Thành chợt cười khổ :
      - Nếu có thể chữa trị “ gian trùng động” các vị có thể trực tiếp thuận lợi tiến vào. Trong phạm vi ngàn dặm xung quanh, còn nơi thứ hai có “ gian trùng động a!”
      Tiêu Viêm lắc lắc đầu. Nếu như tình lúc trước, nhìn tình này có thể xuất thủ tương trợ. Bất quá, cố xảy ra, làm cho đối phương chảy ra chút máu (ý là đối phương phải bỏ ra thù lao), hôm nay cảm thấy vui.
      Thấy được bộ dáng của Tiêu Viêm, La Thành tựa hồ đoán được ít về suy nghĩ trong lòng , lập tức vẻ cười khổ càng sâu, chần chờ lát rồi mới cắn răng :
      - Như vậy , La gia ta nổi danh về kinh doanh ma hạch. Nếu vị tiểu thư này có thể hỗ trợ lão phu chữa trị “ gian trùng động” lão phu liền tặng khỏa Thất giai Ma hạch, về phần thuộc tính ma hạch cùng chủng loại ma thú, chỉ cần La gia ta có, liền tùy ý cho các vị lựa chọn. Như thế nào?
      - Thất giai ma hạch?
      Nghe vậy, trong lòng Tiêu Viêm chợt động, ngón tay nhàng miết miết nạp giới, ánh mắt liếc Tiểu Y Tiên cái rồi tùy :
      - biết quý gia tộc có ma hạch của Thiên Độc Hạt Long Thú hay ?
      - Thiên Độc Hạt Long Thú?
      La Thành giật mình, chỉ trầm ngâm trong giây lát, lắc đầu :
      - Loại ma thú này chính là viễn cổ dị thú! Ma hạch rất khó thu được. Ma hạch Thất giai ma thú Thiên Độc Hạt Long Thú đích xác La gia ta có!
      Tuy rằng ôm kỳ vọng quá lớn, nhưng trong mắt Tiêu Viêm vẫn tự chủ thoáng lên tia thất vọng. Ngay lúc buồn bã, La Thành chợt chần chừ chút lại tiếp:
      - Thất giai Thiên Độc Hạt Long Thú La gia ta có, nhưng lại có khỏa ma hạch Lục giai cùng loại, biết có được ?
      - Lục giai?
      Nghe được những lời này, ánh mắt Tiêu Viêm trước đó còn có chút thất vọng, trong nháy mắt trở nên nóng bỏng.
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 936: Chữa trị
      Dịch: A Lạ (Holakame) - Biên: Dihiep2010 (A Híp)
      Đối với chuyện La gia có thể xuất ra khỏa ma hạch Lục giai của Thiên Hạt Độc Long Thú làm thù lao. Tiêu Viêm cũng cảm thấy có chút kinh ngạc, tuy rằng cấp bậc ma hạch này chưa đáp ứng đủ tiêu chuẩn cần, còn kém giai, nhưng bất kể thế nào, đây cũng là loại, mặc dù kém bậc, hiệu quả cuối cùng có lẽ kém phân, nhưng chí ít, nếu bọn họ thể tìm được ma hạch Thiên Hạt Độc Long Tú Thất giai, thứ này đóng vai trò cọng cỏ cứu mạng thời điểm mấu chốt.
      Ít ra, có khỏa ma hạch Thiên Hạt Độc Long Thú Lục giai để dự phòng, mặc dù tình có xấu đến đâu chăng nữa, cũng phải rơi vào cảnh sơn cùng thủy tận.
      Ánh mắt cùng Tiểu Y Tiên cùng liếc nhau cái, Tiêu Viêm khẽ gật đầu, :
      - Tuy đây vẫn chưa đạt đến cầu của chúng ta cần thiết, nhưng Lục giai cũng coi như là có thể chấp nhận được!
      Nghe thế, La Thành cũng thở phào hơi nhõm, Thiên hạt Độc Long Thú vốn rất thưa thớt, ma hạch rất khó tìm, khỏa ma hạch Lục giai này biết là ai bán cho La gia, sau đó được lão cất giữ đến giờ. Nhưng chỉ cần xuất ra lại có thể mời được cường giả có thực lực ngang ngửa với lão xuất thủ tương trợ, đối với La gia mà , lão chiếm được tiện nghi .
      - Khà…khà…các vị, xin mời! Có vị tiểu thư này hỗ trợ, trong vòng hôm nay cũng đủ chữa trị “ gian trùng động” rồi.
      La Thành tươi cười , sau đó quay người chắp tay, hướng đến phía trước dẫn đường. Kế đến, Tiêu Viêm thoáng chần chờ nhưng cũng liền theo sau.
      Bốn người Tiêu Viêm theo sau La Thành, xuyên qua Thiên Nhai thành nội khổng lồ. Có lẽ, vì bọn họ lần đầu đến đây, nên La Thành cũng vội nhanh, đường liên tục giới thiệu cho nhóm người Tiêu Viêm những danh thắng, phường **** có chút tiếng tăm, rất ư sảng khoái, bộ dáng tại của lão so với lần đầu gặp nhau như hai người hoàn toàn khác biệt.
      Nối bước sau La Thành, bốn người Tiêu Viêm đối với La Thành thao thao bất tuyệt cũng có nhiều hảo cảm. Hơn nữa, trong lời của lão gia hỏa này dấu tâm tư cẩn mật, nhưng Tiêu Viêm vẫn cảm thấy được, khi chuyện, ràng là thầm điều tra nguồn gốc của mình.
      Đối với loại lão hồ ly này, Tiêu Viêm gặp qua ít, đương nhiên hiểu được đạo lý nhiều tất sơ hở, cho nên cũng chỉ hàm hồ cho qua chuyện, cho La Thành cơ hội nào để tìm hiểu. Trải qua nhiều phen tâm cơ nhưng có thu hoạch gì, La Thành cũng phải cười khổ trong lòng, thu hồi lại ý niệm tiếp tục truy vấn.
      Qua mấy giờ hành tẩu, qua nửa Thiên Nhai Thành, trước mắt Tiêu Viêm ra quảng trường vĩ đại bằng đá đen, chiếm vị trí rất đẹp. Diện tích của quảng trường cực kỳ rộng lớn, được kiến tạo bởi loại đá đen, bên trong lạnh như băng, làm người ta cảm giác được tầng tầng chắc chắn. tại, quảng trường bị người của La gia phong tỏa. Tại bên trong quảng trường, có bình đài bằng đá cao ngất, mơ hồ thấy được gian chi lực hùng hồn tràn ngập ra ngoài.
      Được La Thành mở lối, bốn người Tiêu Viêm hề gặp chút trở ngại nào, liền vào bên trong, sau đó cùng lão dọc theo những bậc thang cao ngất chậm rãi lên, chỉ mấy phút sau đến phía bình đài.
      Bình đài to lớn này như được trời đất sắp đặt, vừa vặn chiếm lấy vị trí trung tâm của quảng trường. Dưới ánh dương chiếu rọi, có thể từ cao nhìn mấy trăm mét phụ cận, thu hết cảnh tượng xung quanh vào tầm mắt. Lúc này, bình đài, ngoại trừ ít cường giả của La gia, vẫn còn hai lão giả nhìn qua tựa hồ phải là thuộc hạ của nhà này.
      Khí tức của hai người này cũng kém, tuy thể so với La Thành và Tiểu Y Tiên, nhưng cũng chính là cường giả Đấu Tông hàng giá . Dựa theo suy đoán của Tiêu Viêm, đây cũng là trợ thủ do La Thành mời đến hỗ trợ.
      Sắc mặt hai lão giả này rất lạnh lẽo, trong mắt bắn ra quang mang bén nhọn, những người của La gia đứng xung quanh cũng dám chậm trễ, tỏ ra cực kỳ cung kính.
      Ánh mắt Tiêu Viêm thoáng lướt qua hai người, sau đó chuyển về hướng trung tâm của bình đài. Nơi đó, có hắc động tối đen kích thước khổng lồ, khoảng chừng mười trượng, chậm rãi xoay tròn, từ trung tâm phát ra từng đợt lực lượng gian ngập tràn, làm người kinh hãi mà biến sắc mặt. Bất quá, giờ gian chi lực này có dấu hiệu hỗn loạn mơ hồ.
      - Đây chính là “ gian trùng động” ư? Quả nhiên là đại thủ bút nha!
      Hắc động phát ra hấp lực khác thường, có thể thấy dưới ánh nắng xiên xiên chiếu xuống, chính là phiến gian hắc ám vô biên, có điểm cuối, vang vọng đến tai mọi người những thanh quỷ dị tựa tiếng thét kinh tâm động phách.
      Phía bình đài, xuất của nhóm người Tiêu Viêm cư nhiên hấp dẫn ánh mắt của những người khác. Khi nhìn thấy La Thành, hai lão giả mặt đầy ngạo khí cũng hướng về chắp tay hành lễ, thu liễm kiêu ngạo, bởi thực lực của bọn họ chỉ vừa đạt đến Đấu Tông nhị tinh mà thôi, so với La Thành tấn nhập cảnh giới Đấu Tông nhiều năm, tự nhiên còn kém rất xa.
      - Ha…ha…Hai vị này chính là Hàn thị nhị lão! Tại ngàn dặm xung quanh Thiên Nhai Thành cũng là những nhân vật thanh danh vang dội đương thời, cũng là trợ thủ do lão phu mời đến hỗ trợ chữa trị “ gian trùng động”
      La Thành tươi cười với mọi người, sau đó chỉ vào hai lão giả, hướng về phía Tiêu Viêm giới thiệu. xong, ánh mắt của lão lại nhìn qua hai lão giả kia, cười :
      - Mấy vị tiểu hữu đây cũng do lão phu mời đến tương trợ!
      - Viện thủ? La lão, sớm biết ngài muốn nhanh chóng chữa trị “ gian trùng động” cho tốt, nhưng cũng cần phải tìm mấy kẻ tiểu bối như vậy chứ! Như thế là ngài có lòng tin vào hai người bọn ta rồi ư?
      Nghe vậy, còn đợi đám người Tiêu Viêm lên tiếng, trong hai lão giả nét mặt cao ngạo lại nhướng mày, tỏ ra hơi phật ý, .
      - Hừ…Chỉ là hai kẻ mới tiến vào bậc Đấu Tông sơ kỳ lại dám những lời cuồng vọng như thế! đúng là sợ gió lọt vào đau lưỡi mà!
      Bị khinh thường như thế, Tử Nghiên nộ khí xung thiên, khinh thị bĩu môi rồi .
      - Khi nào lại đến tiểu oa nhi ngươi chuyện ở đây? được lung tung!
      Hai lão giả kia nhíu mày khó chịu, khẽ quát, ánh mắt lướt qua người Tử Nghiên, chợt sắc mặt có chút biến hóa, hiển nhiên là nhìn thấu tu vi của nàng có chút quái dị, thoáng chút thay đổi.
      Đối với những lão già ánh mắt cao quá đầu này, Tiêu Viêm cũng lười để ý tới, nghiêng đầu nhìn Tiểu Y Tiên, thản nhiên :
      - Muội xem thử ! Nếu có thể nhanh chóng chữa trị, đừng nên làm hao tốn thời gian của chúng ta.
      Tiểu Y Tiên gật đầu, sau đó chậm rãi bước ra. Theo chuyển động của đôi chân thon dài, khí thế nội liễm lần nữa phóng ra bàng bạc, làm cho những người bình đài, trừ nhóm người Tiêu Viêm và La Thành, tất cả đều trợn mắt, sững sờ kinh ngạc.
      - Nàng ta cư nhiên cũng là cường giả Đấu Tông ư? khó mà tin được! Khó trách lại được Lão tổ tông mời đến!
      thạch đài, toàn bộ nhân mã của La gia đều giật mình chấn động, biến sắc kịch liệt, thất thanh .
      Cũng giống như bọn họ, nhưng sắc mặt hai lão già Hàn thị kia còn thêm phần xấu hổ hơn nhiều. Lấy thực lực của hai lão, khi phát ra khí thế, tự nhiên có thể thấy được thực lực của nàng cơ hồ có thể sánh ngang với La Thành, so với bọn họ mạnh hơn nhiều lắm, lập tức liên tục kêu khổ trong lòng.
      Nhìn thấy nét mặt của hai người bọn họ, La Thành cũng thầm cười nhạo trong lòng tiếng:
      - Thái độ làm người của hai lão già này xưa này vô cùng cao ngạo. Ngoại trừ những cường giả đồng cấp, từ trước đến giờ khó có ai được họ để vào mắt. Lúc trước, hai lão gia hỏa này lại dám khinh thị người ta giờ lại xấu hổ! Đáng kiếp a!
      - Khà…khà…hiểu lầm chút thôi mà! Mọi người đừng ngại! “ gian trùng động” này do vị tiền bối của La gia năm đó tạo ra, tồn tại nhiều năm. gian ấn ký trong ngoài cũng xuất trục trặc mơ hồ, nên mới phát sinh ra chuyện như vậy. Điều ba vị cần làm, chính là sử dụng gian chi lực đưa vào bên trong phong ấn, củng cố cho nó thêm mạnh mẽ. Vấn đề lần này hẳn có thể giải trừ!
      Biết đây là chính trọng yếu, lúc này La Thành cũng lãng phí thời gian, nở nụ cười rồi liền thẳng vào vấn đề.
      Tiêu Viêm đưa mắt nhìn qua “ gian trùng động” lớn trước mắt, ngón tay tự chủ miết nạp giới. Nếu Thiên Hỏa Tôn Giả có thể thức tỉnh, lấy năng lực thao túng gian của ông, chừng, chỉ sợ có thể mình chữa trị “ gian trùng động” này.
      Ba người Tiểu Y Tiên đều khoanh chân ngồi phía trước “ gian trùng động” mà sắc mặt La Thành bên cạnh cũng trở nên nghiêm trọng, lão đứng ở ngay điểm tiếp giáp của bình đài và “ gian trùng động” ánh mắt nhìn qua ba người, trầm giọng :
      - Ba vị, mời giúp ta!
      thanh vừa dứt, gian xung quanh La Thành đột nhiên như vị bóp méo, vặn vẹo, người tràn ra luồng gian chi lực, gầm thét vọt vào bên trong gian trùng động. Sau đó, ba người Tiểu Y Tiên cũng hơi chần chờ, cũng phát ra các luồng lực lượng mạnh yếu bất đồng, cuồn cuộn tuôn vào bên trong “ gian trùng động”.
      Theo bốn cỗ gian chi lực tuôn vào, tiếng gào thét bên trong “ gian trùng động” càng lúc càng trở nên mạnh mẽ. Thấy thế, nhân thủ của La gia bình đài cũng nhất tề quát lớn, bùng phát ra đấu khí của mình tạo thành quang tráo năng lượng, bảo hộ bên ngoài, đem hấp lực của “ gian trùng động” hoàn toàn ngăn cách. Xem thủ pháp thuần thục của họ, hiển nhiên phải là lần đầu tiên làm chuyện này.
      Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn vào gian đen nhánh ở bên trong. lúc sau, khi nhận ra địa phương này có gì khác thường, mới buông lỏng tâm tình, sau đó cũng khoanh chân ngồi xuống, bắt đầu im lặng chờ đợi.
      Chữa trị “ gian trùng động” cần nhất là thời gian, cũng ngoài dự liệu của Tiêu Viêm, ước chừng hai giờ sau, đôi mắt nhắm chặt của nhóm người Tiểu Y Tiên chợt mở ra, gương mặt cũng trở nên tái nhợt. Hiển nhiên, tiêu hao khi chữa trị “ gian trùng động” đối với bọn họ là rất lớn.
      Theo mấy người chợt tỉnh lại, chỉ thấy hắc động chậm rãi xoay tròn cũng khe khẽ run lên, chợt phóng xuất ngân mang, lượn lờ tứ phía quanh “ gian trùng động”. Nhìn từ xa, giống như vô vàn tinh tú. Hơn nữa, cỗ gian chi lực hỗn loạn bên trong từ từ tiêu tán.
      - Cuối cùng cũng chữa trị xong rồi! Ha…ha…Đa tạ các vị! Phần nhân tình này La Thành ta ghi tạc vào lòng!
      Cảm thụ được vận chuyển của “ gian trùng động” hồi phục bình thường, La Thành cất tiếng cười sang sảng, xoay người về phía ba người Tiểu Y Tiên ôm quyền bằng ngữ khí chân thành.
      - sao chứ?
      Tiêu Viêm bật người đứng dậy, đến bên cạnh Tiểu Y Tiên, thấp giọng hỏi.
      - Vâng, sao! Chỉ có chút tiêu hao mà thôi. Chữa trị “ gian trùng động” này cũng khó như tưởng tượng!
      Tiểu Y Tiên gật đầu, cười khẽ đáp.
      - Vị bằng hữu này, đây là thù lao của lão phu gửi cho ngươi!
      La Thành vung tay ném hộp ngọc về phía Tiêu Viêm, cười .
      Dùng trảo tùy tiện bắt lấy hộp ngọc vào tay, Tiêu Viêm mở nó ra, nhất thời trước mắt liền ra khỏa ma hạch hình tròn màu tím đỏ. Khi chạm tay vào bên , cảm thụ được thuộc tính năng lượng, chốc sau Tiêu Viêm mới khẽ gật đầu. Mặc dù chưa thấy qua ma hạch của Thiên hạt Độc Long Thú, nhưng thuộc tính của nó cũng giống như các bản ghi chép.
      Thu hộp ngọc vào nạp giới, Tiêu Viêm cũng thở dài nhõm, ánh mắt lại nhìn thẳng vào bên trong “ gian trùng động” rồi giọng :
      - có thể dùng “ gian trùng động” được hay chưa?
      - thành vấn đề rồi! Nhưng lão phu đề nghị hay là các vị nên chờ thời gian vài ngày. Dù sao, chúng ta chỉ mới duy tu xong. tại, cũng chưa cần phải lập tức mạo hiểm vào.
      Nghe vậy, La Thành chần chờ chút rồi .
      - cần! Chúng ta còn có việc gấp, thể ở đây lâu được!
      Tiêu Viêm lắc đầu, nhàn nhạt đáp. cũng muốn ở lại Thiên Nhai Thành lâu hơn nữa. Đối với Trung Châu, còn có tình cần gấp phải làm.
      Nghe vậy, La Thành cũng phải thất vọng gật gật đầu, từ trong nạp giới lấy ra chiếc thuyền gỗ cơ bàn tay. đó, mơ hồ lóe lên chút ngân mang. Vật này hiển nhiên còn hàm chứa tia gian chi lực cực kỳ mỏng manh.
      - Đây là Thuyền Gian chuyên dụng để lại trong “ gian trùng động” Chi phí để chế tạo nó vô cùng đắt đỏ, mỗi chiếc đều hơn trăm vạn, nên người bình thường thể nào sử dụng được. Hôm nay, vị tiểu thư này để La gia ta chiếm tiện nghi. khỏa ma hạch nho cũng đáp nổi công sức của nàng. Vật này, hãy xem như là lễ vật tạ ơn !
      Đưa thuyền gỗ cho Tiêu Viêm, La Thành cười .
      Ánh mắt Tiêu Viêm lên thoáng kinh ngạc nhìn lướt qua thuyền gỗ này. Cái gọi là Thuyền Gian cũng là chuyện mới nghe lần đầu, lập tức tò mò, miệng cười cười, nhưng cũng có cự tuyệt, thuận tay nhận lấy.
      - khi như vậy, xin đa tạ La lão tiên sinh! Nếu ngày sau quay về, chắc chắn đăng môn bái phỏng tạ ơn!
      Hướng về La Thành ôm quyền hành lễ, Tiêu Viêm cũng chần chờ nữa, khoát tay ra hiệu với Tử Nghiên và Hân Lam. Sau đó, bốn người bên ngoài “ gian trùng đồng” đồng thời vào bên trong.
      Bốn bóng người tại thời điểm vào, trong khoảnh khắc liền biến mất trong nháy mắt. luồng ngân quang bén nhọn chậm rãi khuếch tán, cuối cùng khôi phục lại gian đen nhánh.
      Nhìn thân ảnh bốn người Tiêu Viêm biến mất, La Thành khỏi tắc lưỡi :
      - biết mấy người kia thuộc về phương thế lực nào? Trong ngàn dặm quanh đây, ta tựa hồ chưa từng nghe cường giả Đấu Tông trẻ tuổi như vậy! Có thể nào bọn họ là người từ Trung Châu đến hay ?
      đến chữ cuối cùng, La Thành cũng chợt nhíu nhíu mày, thở dài tiếng, xoay người rời khỏi bình đài. Sau đó, mọi người vội vàng theo sát lão, chỉ lưu lại mấy hộ vệ đóng ở nơi này.
      Theo mọi người rời , bình đài trở nên tĩnh lặng, chỉ còn lại “ gian trùng động” khổng lồ kia nhanh chậm tán ra ngân quang như ôn hòa như ngọc, tựa như tinh hoa của trời đất.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      [​IMG]
      Chương 937: Gian Phong Bạo
      Dịch: A Lạ (Holakame) - Biên: Dihiep2010 (A Híp)
      Khi mấy người Tiêu Viêm tiến vào ‘ gian trùng động’, trong khoảnh khắc đó, đôi mắt họ đột nhiên tối sầm, thân thể chợt có cảm giác mất trọng lực. Bất quá, tia cảm giác này chỉ xuất trong nháy mắt, sau đó liền tiêu tán. Khi ánh mắt hồi phục, trong tầm mắt họ lên thông đạo kỳ dị.
      Xuất trước mặt bọn họ là gian thông đạo thăm thẳm, nhìn thấy đầu cuối, hai bên vách như được dát tầng ánh sáng ngân bạch, mà bên trong chướng bích, là lối ước chừng mười trượng, chỉ thấy được cuối đường là phiến hắc ám sâu thẳm. Toàn bộ thông đạo cũng tương tự là mảng tối đen, làm người ta kinh hãi, tim đập chân run, lúc nào cũng tỏa ra những dao động gian mơ hồ và đày đặc, cực kỳ tĩnh lặng, thanh nào khác, rất ư quỷ dị!
      Lần đầu tiên thấy được loại gian thông đạo như thế này, mặc dù có định lực như Tiêu Viêm, cũng khỏi có chút thất thần, chậm rãi đưa mắt nhìn hai bên tường được hình thành bởi gian chi lực, mà bên ngoài hắc ám vô tận kia cũng ai có thể biết gặp cảnh tượng như thế nào.
      - Tiêu Viêm đại ca, huynh lấy Thuyền Gian mà La gia lão tổ tặng ra . Dùng vật đó phi hành trong này tốc độ cũng rất nhanh. Có được nó, đại khái chỉ khoảng trước sau mười ngày là đủ để chúng ta đến được Trung Châu.
      Trong yên tĩnh, tiếng của Hân Lam đột nhiên phát ra, đánh vỡ trầm mặc.
      Nghe vậy, tinh thần của Tiêu Viêm cũng hồi phục lại, bàn tay thoáng vẫy lấy Gian Thuyền ra cầm trong tay. Khi vật này xuất , liền như cá gặp nước, đón gió lớn lên. Trong vài chớp mắt ngắn ngủi, dưới ánh mắt kinh ngạc của Tiêu Viêm hóa thành con thuyền dài rộng đến mấy trượng. Tại mặt ngoài của con thuyền kia, có tia ngân quang nhàn nhạt lưu động qua lại, nhìn rất ư huyền diệu!
      - Chậc…chậc…Thứ này cư nhiên lại có tác dụng như vậy! Khó trách chi phí chế tạo lại sang quý như thế!
      Nhìn biến hóa xảy ra, Tiêu Viêm nhất thời tắc lưỡi kinh thán, rồi chuyển thân nhảy vào bên trong thuyền. Sau đó, bọn người Tử Nghiên cũng tò mò, nhanh chóng đuổi theo vào bên trong.
      - Tại đầu của Thuyền Gian có điểm để đưa năng lượng vào. Chỉ cần rót vào đó ít đấu khí cũng đủ cho Gian Thuyền này phi hành trong thông đạo gian. Hi..hi.. Gian Thuyền này là thứ tốt a! Tại Trung Châu có những thế lực chuyên bán những đồ vật này kia, mà những cửa hàng đó nơi nào cũng kinh doanh Thuyền Gian, được chia làm nhiều cấp. Cao nhất là cấp chín, thấp nhất là cấp . Theo muội thấy, Thuyền này chỉ e rằng khoảng tứ cấp.
      Hân Lam cười duyên, .
      Tiêu Viêm nhìn thoáng qua đầu thuyền, gật gật đầu kinh dị, chợt liếc mắt nhìn hai vách gian ngăn cản ( gian bình chướng), hỏi:
      - Vật này đâm ra ngoài đấy chứ?
      - Chắc chắn đâu! Thuyền Gian chỉ có thể sử dụng trong thông đạo gian, ra ngoài là hết tác dụng. Trong thông đạo, chỉ cần duy trì phi hành thẳng đường, xảy ra chuyện. Đương nhiên, có chuyện gì là tuyệt đối, làm thế nào cũng tránh khỏi hiểm nguy tồn tại. Huống chi, hành tẩu trong gian vô tận cũng chứa rất nhiều hung hiểm. Bất quá tỷ lệ rất thấp. Muội nhiều lần ngồi thuyền nhưng vẫn chưa từng gặp qua.
      Hân Lam giải thích.
      Nghe vậy, trong lòng Tiêu Viêm mới trở nên nhõm thở phào, ngồi xếp bằng ở đầu thuyền, nghiêng đầu với đám người Tử Nghiên:
      - khi như thế, mọi người hãy ổn định chỗ ngồi cho chắc! Bây giờ, khởi hành!
      vừa dứt, Tiêu Viêm phất tay lên, phát ra cỗ đấu khí hùng hồn, cuối cùng tiến vào bên trong điểm năng lượng. Bỗng…toàn bộ thân thuyền khẽ run lên trận, rốt cuộc cuối thân thuyền bắn ra lực đẩy mạnh mẽ, “hưu..” tiếng, Thuyền Gian hóa thành đạo ngân mang, nhanh như tia chớp xẹt vào bên trong gian tăm tối hư vô, dũng mãnh lưới .
      Trong gian thông đạo, tốc độ của Thuyền Gian cực kỳ kinh khủng, dùng từ nhanh như sao băng cũng đủ hình dung. Mấy người Tiêu Viêm ngồi thuyền có thể thấy được hai bên vách thông đạo bạc trắng liên tục lùi về sau vùn vụt. Tốc độ thế này là làm cho người ta hoa mắt.
      Trong gian thông đạo tối đen mà tĩnh lặng, luồng sáng bạc tiếng động lặng yên lướt nhanh như điện xẹt, sau đó biến mất nơi cuối cùng hắc ám, xem bộ dáng tựa như độc lữ hành.
      Cái gọi là ‘ gian trùng động’, thực chất là mang điểm tiếp xúc gian của hai địa phương kết nối với nhau, rút ngắn khoảng cách di chuyển. Dựa theo lời của Hân Lam, đại khái chỉ trong vòng mười ngày, có thể đến được Trung Châu. Thực tế mà , muốn bộ từ Thiên Nhai Thành đến Trung Châu phải mất nửa năm.
      Lưu hành bên trong, trải qua thời điểm đầu tiên còn thấy mới lạ, sau đó dần trở nên buồn tẻ. Thậm chí mấy người Tử Nghiên lúc đầu còn mang chơi đùa Thuyền Gian, sau đó lại chịu nổi loại cảm giác này, vứt trả lại cho Tiêu Viêm, vào trong khoang thuyền ngủ mất.
      Ở trong thông đạo gian chẳng hề biết nguy hiểm đến lúc nào, Tiêu Viêm cũng dám tiến vào trạng thái tu luyện cách tùy ý. Dù sao, lấy thực lực giờ của cũng dư sức chống đỡ tiêu hao của Thuyền Gian. Bởi vậy, trong khoảng thời gian này, hầu như tu luyện lần nào, nếu muốn phục hồi đấu khí tiêu hao, chỉ cần ăn viên đan dược là có thể từ từ bình phục.
      Tuy tốc độ trong thông đạo gian nhanh hơn bên gnoài rất nhiều, nhưng lại làm cho càng ngày càng buồn tẻ. Cứ mỗi lúc nhìn thấy đêm tối trùng trùng, qua lâu ngày nếu như gặp người tâm trí kiên định, trong lòng xuất cảm giác bức bối, nóng nảy. Bất quá, chỉ mình Tiêu Viêm làm việc này. Dù là cũng sợ mang đống bực bội.
      Thời gian nhàm chán bên trong thông đạo gian cũng yên lặng trôi qua!
      Trong gian tuyền màu trắng bạc, xuất đạo ngân quang nhanh chóng bay vút qua. đó, gã thanh niên hắc bào tựa như quán tính, đưa tay phát ra luồng đấu khí.
      - Đến lượt muội rồi!
      thanh mềm mại dịu dàng đột nhiên vang lên phía sau Tiêu Viêm. chợt khựng lại, xoay người nhìn ra sau. Lúc đó, Tiểu Y Tiên xuất , cười cười :
      - Chúng ta tiến vào nơi này được mấy ngày rồi?
      - mười sáu ngày.
      - Chắc chỉ còn cách đích mấy ngày nữa thôi!
      Tiểu Y Tiên lại cười . Sau đó chậm rãi đến khoanh chân ngồi xuống bên cạnh Tiêu Viêm, bấm tay bắn ra luồng đấu khí, mạnh mẽ xoay quanh rồi dung nhập vào điểm năng lượng.
      Thấy thế, Tiêu Viêm cũng cười, thu tay vào ống tay áo, trong mắt thoáng uể oải. Đoạn thời gian hành tẩu này tuy chưa làm tiêu hao đấu khí của nhiều lắm, nhưng tinh thần mệt mỏi lắm rồi.
      Thở ra hơi sâu, Tiêu Viêm từ từ duỗi người nằm xuống, lấy tay gối đầu, ánh mắt nhìn thẳng lên hắc ám vô tận phía . lúc sau, hơi nghiêng đầu, nhìn dáng người mặc Tố y, lướt qua những đường cong mê người của nàng, cười :
      - giờ đủ tài liệu để khống chế Ách Nan Độc Thể. Nhưng vì nguyên nhân ma hạch Thiên Độc Hạt Long Thú chỉ là Lục giai, chỉ e rằng hiệu quả hoàn mỹ nhất. Về phần sau này co di chứng hay , huynh cũng lắm. Cho nên, huynh đề nghị, để được vẹn toàn, chúng ta hãy theo đúng cầu của dược phương giải độc, tận lực tìm kiếm ma hạch cua Thiên Hạt Độc Long Thú Thất giai vào tay. đến thời khắc tối hậu dùng quả Lục giai này.
      - Vâng, cứ theo quyết định của huynh!
      Tiểu Y Tiên gật đầu, ôn như . Tuy kỳ thực so với Tiêu Viêm, nàng mạnh hơn ít, nhưng việc này vẫn do Tiêu Viêm làm chủ, còn đối với tính toán của nàng cũng phản đối.
      - Ài…Ta đối với bằng hữu, đúng là làm hết chức trách, lao tâm khổ tứ mà!
      Tiêu Viêm làm ra bộ dáng ủy khuất, ngửa mặt lên trời thở dài than vãn, nhưng trong thanh lại có vẻ như trêu đùa.
      Nghe được những lời của Tiêu Viêm, Tiểu Y Tiên cũng cười thản nhiên, chợt sóng mắt hơi lưu chuyển, nhìn Tiêu Viêm chắm chắm, thấp giọng hỏi:
      - Chỉ…là…bằng…hữu…sao…?
      - Hả…?
      Những lời của Tiểu Y Tiên làm Tiêu Viêm chợt ngây người, ánh mắt cùng nhau liếc cái, sau đó tự chủ được cúi xuống. Trong thời gian ngắn, khí ở đầu Thuyền Gian trở nên hơi cổ quái.
      - Thịch…thịch…!!!
      khí cổ quái này chưa diễn ra được bao lâu, bỗng bị thanh rung lắc kịch liệt của thân thuyền phá vỡ . Tiêu Viêm và Tiểu Y Tiên đều cả kinh, vội vàng ngước lên, sắc mặt nghiêm lại. Lúc đó, xa phía trước, hai bên vách thông đạo gian do gian chi lực ngưng tụ mà thành cư nhiên giảm đáng kể. Thậm chí, chỉ cần liếc nhìn, đều có thể thấy được hắc ám hư vô ở bên ngoài thông đạo.
      - Sao lại thế này?
      Tiếng hô thất thanh từ trong khoang thuyền chợt vang lên, Tử Nghiên và Hân Lam đều chạy vội ra, ánh mắt đảo qua, liền thấy được giảm của gian chi lực vách thông đạo.
      - Vách tường gian nơi này chưa được chữa trị hoàn toàn, bị lực lượng bên ngoài thông đạo đánh vỡ cân bằng bên trong ‘ gian trùng động’.
      Hân Lam trầm giọng .
      - xả ra chuyện gì chứ?
      Tiêu Viêm cau mày hỏi.
      - Cũng biết được! Vách gian nếu trở nên hư hóa (hóa thành hư ảo), rất dễ khiến cho gió lốc gian ( gian phong bạo) xuất . Nếu bị gian phong bạo tiến vào thông đạo, trừ phi là cường giả Đấu Tôn, rất khó chạy thoát!
      Hân Lam lặng người lát, cười khổ tiếp:
      - tại, chúng ta chỉ còn cách duy nhất là cầu nguyện sao cho đừng gặp cái gió lốc chết tiệt đó! Bằng tốc độ của chúng ta, hẳn muốn đến gần Trung Châu rồi!
      Nghe vậy, đôi mày của Tiêu Viêm càng cau tít lại, nghiêng đầu với Tiểu Y Tiên:
      - Giảm tốc độ xuống! Cẩn thận với hấp lực từ phía ngoài thông đạo gian truyền vào!
      Sắc mặt Tiểu Y Tiên càng nghiêm nghị, đấu khí bàng bạc từ trong cơ thể tràn ra, bao bọc toàn bộ thân thuyền, sau đó nhanh chóng thúc đẩy Thuyền Gian lướt tới nhanh như đện xẹt.
      Trong hai ngày kế tiếp, đám người Tiêu Viêm vẫn mang kinh hãi trong tâm mà vượt qua, bởi vách thông đạo thông gian càng ngày càng hư ảo, giảm lực gian, thậm chí có vài chỗ ra gian tối đen bên ngoài, phát ra hấp lực, nếu có Tiểu Y Tiên dùng đấu khí ổ định thân thuyền mà , chỉ sợ rằng bị hút ra ngoài, đường cũng cực kỳ kinh tâm động phách!
      Cũng may, tuy rằng mạo hiểm, nhưng cái gọi là gian phong bạo đó vẫn còn chưa xuất , làm nhóm người Tiêu Viêm cũng thở phào nhõm. Nhưng, khi bọn họ nghĩ đến chuyện thuận lợi như thế, tại ngày cuối cùng, bên vách thông đạo đột nhiên vang lên những thanh trong trẻo của đổ vỡ, cùng với tiếng gió rít lên như quỷ khóc. Lúc ấy, sắc mặt của mọi người đều trở nên khó coi dị thường.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 938: Thông đạo kinh hồn
      Dịch: A Lạ (Holakame) - Biên: Dihiep2010 (A Híp)
      ra trước mặt đám người Tiêu Viêm, là trận phong bạo do gian chi lực màu bạc nhàn nhạt tạo thành, phong bạo này cũng được tính là quá lớn, nhưng mà lại vừa vặn phá hỏng toàn bộ thông đạo, bên trong phong bạo màu bạc truyền ra hấp lực vô cùng mãnh liệt, làm cho chỗ ở của Tiêu Viêm, thuyền gian ngừng chao đảo, có cảm giác lung lay sắp đổ, " gian phong bạo"
      Nhìn phong bạo màu bạc tàn phá bừa bãi ở trong thông đạo, sắc mặt Hân Lam trở nên tái nhợt rất nhiều, trong miệng thào lẩm bẩm, thể nào nghĩ rằng, chuyện tình xui xẻo nhất cuối cùng xuất .
      - Đây là gian phong bạo sao...Quả nhiên là vô cùng khủng bố... mạnh mẽ kinh hồn, gian chi lực, cho dù là cường giả Đấu Tông chăng nữa, cũng khó có thể thi triển ra được. Ánh mắt Tiêu Viêm gắt gao nhìn chằm chằm phong bạo màu bạc như loại cự mãng kia, chậm rãi .
      - tại phải làm sao đây? Tiểu Y Tiên nhíu chặt lông mày, .
      - Chỉ có thể từ giữa xông ra thôi, dựa theo suy đoán của ta, khoảng cách chúng ta cách động khẩu xa lắm đâu, chỉ cần có thể tới được lối ra, vậy có thể thoát khỏi gian phong bạo rồi. Hân Lam mạnh mẽ ngăn chặn tia sợ hãi ở trong lòng .
      Nghe vậy, chân mày Tiêu Viêm làm ra dấu hiệu kỳ lạ, nhìn gian phong bạo từ từ tiến dần về phía bọn họ, lát sau, đành phải thở dài tiếng, trầm giọng :
      - Tiêu Y Tiên, chuẩn bị xông tới, ngươi bảo vệ thân thuyền, ta cố gắng khống chế tốc độ.
      - Ân.
      Tiểu Y Tiên gật đầu, hề nhiều lời, thân hình mềm mại nhàng phiêu bạt về phía sau, đấu khí bàng bạc, mạnh mẽ tuôn ra như phô thiên cái địa, chợt hóa thành cự mạng khổng lộ chừng vài chục trượng năng lượng màu nâu tím, cự mãng bao vây kín mít xung quanh người, chợt ngửa mặt lên trời kêu to tiếng vang vọng.
      - , Tử Nghiên, Hân Lam, các ngươi bám chặt vào.
      tiếng quát khẽ từ miệng của Tiêu Viêm phát ra, chợt tay áo bào vung lên, cỗ đấu khí hùng hậu tập trung rót vào bên trong gian, cuối cùng hóa thành cổ lực đẩy hung mãnh, làm cho Thuyền Gian như tên rời khỏi cung, hưu tiếng, như thiểm điện bay tới.
      Sau khi đem tốc độ đạt tới mức cao nhất, Thuyền Gian có lẽ biến thành mũi tên màu bạc nhàn nhạt, phía dưới chợt lóe, chính là sau khi vượt quả khoảng cách hơn ngàn thước, cuối cùng đầu của nó đụng vào phong bạo màu bạc tàn phá bừa bãi kia.
      Thình thịch, thình thịch.
      Thuyền Gian vừa mới xông vào bên trong phong bạo, thân thuyền ngay lập tức lắc lư kịch liệt, thanh răng rắc ngừng truyền ra, bộ dạng như vậy, giống như loại thuyền độc bình thường chạy giữa cơn sóng thần của biển khơi, gặp phải hoàn cảnh thê thảm bị đánh sắp phải nát tan tành.
      Cảm thụ được lực xé rách kinh khủng do gian phong bạo truyền đến, sắc mặc Tiêu Viêm càng thêm trầm, hoản hảo là thực lực Tiểu Y Tiên vượt qua mạnh mẽ, nếu như đổi lại người khác , sợ rằng khó có thể chống đỡ nổi loại xé rách gian như thế này, có điều dù như vậy, hiển nhiên Tiêu Y Tiên thể duy trì được lâu lắm, cho nên phải nhanh chóng lao ra khỏi chỗ chết tiệt này.
      Trong lòng lên ý niệm này, Tiêu Viêm mạnh mẽ cắn chặt răng cái, lại cỗ đấu khí hùng hậu tràn ra, tốc độ của Thuyền Gian bị đẩy tới cực hạn, tia gian chi lực màu bạc nhàn nhạt, ở mặt ngoài giống như loại điện quang ngừng lóe lên...
      gian phong bạo lớn, toàn bộ Thuyền Gian kia gần như cần phải ính, cho dù Tiêu Viêm thi triển tốc độ tới cực hạn, nhưng lực xé rách gian chung quanh, hề giảm tí nào, thậm chí ngày càng khủng bố hơn, cho tới cuối cùng bao vây lấy Thuyền Gian là cự mãng có năng lượng màu nâu tím kia, thân thể cư nhiên bắt đầu xuất tan ra trống rỗng, hiển nhiên, đối với lực hút của gian cuồng bạo như thế, cho dù là Tiểu Y Tiên cũng khó chống đỡ được hoàn toàn.
      - Tử Nghiên, giúp tay.
      Cảm giác được thân tàu lắc lư ngày càng kịch liệt, ánh mắt Tiêu Viêm ngưng tụ lại, quát lên tiếng trầm thấp.
      Nghe được tiếng quát của Tiêu Viêm, Tử Nghiên hề chậm chạp tí nào, bàn tay bé nhanh chóng kết ấn xuất ra từng đạo ấn kết làm người ta hoa cả mắt, chợt cỗ tinh mang màu tím cực kì quỷ dị, từ trong cơ thể tuôn ra dữ dội.
      Theo chỗ tinh mang này khởi động, thân thể nhắn của Tử Nghiên, đột nhiên tăng cao lên ít, đầu tím tí, như cỏ dại tăng vọt nhanh như thoi đưa, chỉ trong nháy mắt, hóa thành mái tóc màu tím dài như thác nước, xõa ra kéo tài tới kiều đồn nhô lên ngạo nghễ. Ngay thời khắc gặp nguy cơ ở nơi này, Tử Nghiên trực tiếp sử dụng bí quyết, làm cho thực lực của bản thân tăng lên trạng thái đỉnh phong.
      Khi Tử Nghiên lần nữa biến thành đại mỹ nhân màu tím dáng người vô cùng nóng bỏng, từ bên trong cơ thể khí thế tràn ngập ra ngoài, cũng như nước lên thuyền lên, cho tới cuối cùng, gần như trong lúc đó khí thể còn cao hơn cả Tiêu Viêm
      - Ngưng côi!
      tiếng quát thanh thúy từ trong miệng Tử Nghiên truyền ra, ánh sáng rực rỡ màu tiếm, trực tiếp từ thiên linh cái kia bạo xạ ra, cuối cùng trong lúc mơ hồ ngưng tụ thành hình thể khổng lồ đầu Thú Hồn cực kì quỷ dị, bởi vì do lấn át của ánh sáng màu tím rực rỡ kia, nên tướng mạo của Thú Hồn khó lòng có thể nhìn được.
      Khi Thú Hồn màu tím này vừa mới xuất , ngửa mặt lên trời gầm lên tiếng kinh thiên động địa, thanh kia hóa thành ba màu tím nhạt, khuếch tán liên miêng ngừng ra bốn phía, chống đỡ lại lực xé rách của gian phong bạo kia.
      giúp đỡ của Tử Nghiên, áp lực lên Tiểu Y Tiên nhất thời giảm , nụ cười thoáng , phân tâm thần ra nhanh chóng chữa trị năng lượng của cự mãng bị lực xé rách của gian phong bạo làm tan nát.
      Cảm thụ được thân tàu ổn định lại được tí xíu, khuôn mặt Tiêu Viêm hơi trì hoãn xuống, nhưng trong lòng hề buông lỏng chút nào, lực xé rách của phong bạo ngày càng kinh khủng hơn, tại chỉ là lúc bắt đầu thôi.
      Quả y như lời dự đoán của Tiêu Viêm, thời gian đắc ý vẫn chưa kéo dài được bao nhiêu lâu, cảm giác xóc nảy càng thêm kich liệt, lại bị đánh tới mạnh mẽ lần nữa, gian chi lực cuồng bạo giống như loại độc xà, từ bên trong phong bạo tuôn ra mạnh mẽ, chợt đối với năng lượng cự mãng bảo vệ thân thuyền, hung hăng thôn phệ , ngay khi lực lượng hùng hồn bảo về này bị yếu thế, bên trong Thuyền Gian thanh răng rắc vang lên càng kịch liệt.
      Khuôn mặt Tiêu Viêm lộ vẻ ngưng trọng, giữa cổ họng chợt vang lên tiếng gầm , song chưởng trực tiếp ấn vào chỗ rót năng lượng ở đầu thuyền, luồng đấu khí tựa thủy triều theo cánh tay tràn ra dữ dội.
      Nhờ Tiêu Viêm liều mạng duy trì tốc độ, làm cho thân thuyền bị lực xé rách của phong bạo nhập vào gian hư vô, tử quang bên ngoài thân thể Tử Nghiên càng lúc càng nồng nặc, tới lúc sau, mũi chân gần như là rời khỏi mặt đất nửa tấc, tù lung tử sắc quang mang trong suốt tựa như tầng tầng lớp lớp, từ từ theo lòng bàn tay khuếch tán ra, cuối cùng lượn lờ ở bên ngoài thân thuyền.
      Theo khí tức của tử sắc quang mang xuất , nhất thời xuất màn kỳ dị, chỉ thấy những phó xạ kia của gian chi lực cuồng bạo kéo đến đông đảo, cự nhiên trực tiếp sinh sôi lộ ra bên ngoài lại bị tinh mang bắn ra quay trở về, sau đó cùng với gian chi lực va chạm mạnh, phát ra trận nổ mạnh bùm bùm, làm cho gian hư vô vặn vẹo thể chịu nổi.
      Hiệu quả của tử sắc tinh mang lớn, nhưng dường như đối với Tử Nghiên tiêu hao cũng vô cùng kinh khủng, vị vậy tử sắc tinh mang sau khi giằng co được mấy phút đồng hồ ngắn ngủi, đến lúc sau, hoàn toàn bị tan tành, từ giữa cổ họng của Tử Nghiên truyền ra tiếng kêu rên thấp, tia máu tươi, theo khóe miệng tràn xuống, con ngươi như bảo thành cũng ảm đạm rất nhiều.
      - Tiêu Viêm đại ca, trước mắt là cửa ra rồi.
      Mọi người ở đây ai cũng cắn răng kiên trì, khi thanh đầy vui mừng của Hân Lam vang lên, giống như loại thuốc kích thích tinh thần, Tiêu Viêm ngẩng đầu lên, quả nhiên nhìn thấy ở nơi xa xa trong bóng tối, đột nhiên xuất vòng sáng màu bạc, nơi đó chính là cửa ra vào ‘ gian trùng động’.
      Thình thịch!
      Nhìn thấy cửa ra, đám người Tiêu Viêm còn chưa kịp thốt ra tiếng vui mừng, cỗ gian chi lực kinh khủng dị thường mạnh mẽ đánh vào phía trước của thuyền, cỗ lực đạo khổng lồ kia, nếu như phải có Tiểu Y Tiên cố gắng duy trì, sợ rằng tại mọi thứ đều nát tan tành rồi.
      Xuyên qua khe hở, ánh mắt Tiêu Viêm từ phía sau nhìn sang, chợt con ngươi nhịn được co rút nhanh lại, chỉ thấy ở phía trước, gian phong bạo kia, vào lúc này, đột nhiên trở nên cuồng bạo dị thường, ở bên trong phong bạo kia, hấp lực khủng bố phô thiên cái địa tuôn ra dữ dội, dưới tác dụng cỗ hấp lực này, tốc độ Thuyền Gian bị thay đổi, chậm hẳn lại.
      Cảm thụ được tốc độ của thuyền chậm lại nhanh chóng, ánh mắt Tiêu Viêm trở nên đỏ lên, nếu lần nữa bị kéo vào trong phong bạo, đoàn người bọn họ, chỉ sợ đừng nghĩ đến việc trốn thoát thành công nữa.
      - Hống!
      Tiếng gầm từ cổ họng Tiêu Viêm truyền ra, từng gân xanh như con gium ra khuôn mặt dữ tợn, đấu khí xanh biếc, hệt như loại hỏa diễm, quán chú cách điên cuồng vào bên trong thân tàu, làm cho tốc độ của Thuyền Gian tăng lên cực độ.
      Tốc độ của Thuyền Gian vừa tăng lên, hấp lực bên trong phong bạo truyền ra cũng tăng vọt lên nhiều, trong lúc nhất thời, hai người cứ trực tiếp giằng co như vậy, bên là gian phong bạo khủng bố kia chậm rãi hướng đến đám người Tiêu Viêm di động.
      - Tốc độ này là cực hạn rồi, nếu cứ tiếp tục như vậy, sớm muộn gì cũng bị hút trở lại.
      Hai mắt Tiêu Viêm đỏ ngầu, chợt quay đầu lại, hướng về phía Tử Nghiên quát lên:
      - Ngươi tới quán chú đấu khí, tăng tốc độ nhanh lên.
      Bị bộ dạng hung dữ của Tiêu Viêm làm hoảng sợ, Tử Nghiên dám hỏi nhiều, lướt nhanh đến, chợt hai tay áp vào phía người của , năng lượng trong cơ thể nhanh chóng tuôn ra.
      Có Tử Nghiên đến thay thế, chợt từ bả vai Tiêu Viêm, cốt dực khổng lồ giãn rộng ra, chợt cốt cánh vừa động, trước ánh mắt kinh hãi của Hân Lam, trực tiếp bay ra ngoài Thuyền Gian, sau đó dừng lại ở vị trí đuôi thuyền, tay áo bào vung lên, cỗ kình phong đáng sợ từ trong tay áo tuôn ra dữ dội, cuối cùng đánh mạnh lền phần đuôi của thuyền, làm cho Thuyền Gian trực tiếp bị đẩy ra xa.
      Khoảnh khắc đầy mạnh Thuyền Gian , cỗ phản lực xuất làm cho thân thể của Tiêu Viêm thoáng chốc bị đình trệ, có điều, cùng may phản ứng của vô cùng nhanh nhạy, mặt bàn chân, lôi quang sáng chói tỏa ra, trong tiếng lôi minh trầm thấp, cốt dực điên cuồng vỗ, chống đỡ lại hấp lực từ phương kia truyền đến, mà thân hình cũng nhanh chóng đuổi theo phương hướng của Thuyền Gian.
      Từ khoảng phía sau, bên trong phong bạo truyền ra hấp lực càng ngày càng mạnh mẽ, lấy lực lượng mình Tử Nghiên, ràng khó có thể duy trì tốc độ được, mà Tiểu Y Tiên phải bận tay bảo hộ thân thuyền, vì vậy, khi Thuyền Gian bị đẩy ra ngoài, cư nhiên có dấu hiệu thụt lùi.
      - Khốn kiếp!
      Khuôn mặt Tiêu Viêm đỏ lên, gân xanh ngừng , cốt dựt ở sau lưng rung lên, lại lần nữa ra ở phía đuôi của Thuyền Gian, gầm lên giận dữ, song chưởng phụ đẩy thân thuyền, điên cuồng bắn ra khoảng cách, sau đó mạnh mẽ đánh phát, thấy được gian hóa thành đạo ngân mang lóe ra, sau đó trong nháy mắt, xuất ở cuối lối , trực tiếp xuát như thiểm điện, cuối cùng biến mất ở bên trong ngân mang.
      Nhìn Thuyền Gian thuận lợi ra ngoài, trong lòng Tiêu Viêm thở phào nhõm hẳn ra, khẽ cúi đầu, nhìn gian phong bạo tới càng lúc càng gần, khỏi thấy đau đầu phiền toái, liều mạng vỗ mạnh cốt dực, vào thời khắc này Tam Thiên Lôi Động được thi triển đến mức cực hạn, từng đạo tàn ảnh ngừng lên, chợt ngay trong chớp mắt tại vị trí đó, cỗ hấp hực kinh khủng từ phía sau truyền đến xé thành hư vô...
      Sau khi bỏ chạy cách điên cuồng, lúc sau, rốt cuộc Tiêu Viêm cũng tiếp cận được cửa ra, ngay lúc chuẩn bị ra ngoài, làn da đột nhiên nổi lên cảm giác lạnh lẽo, gần như là phản xạ có điều kiện, thân thể đột nhiên bổ nhào xuống, "Hưu".
      đạo gian chi lực khổng lồ chừng hơn trượng, giống như Ngân xà, từ đỉnh đầu của nó bạo xạ ra, cuối cùng oanh kính ra khỏi miệng, nhất thời ngân mang bạo phát ra dữ dội.
      Ngay lúc ngân mang tuôn ra dữ dội ,Tiêu Viêm đột nhiên nhận thấy cỗ hấp lực ở sau lưng mạnh mẽ hơn gấp mấy lần, ngay lập tức trong lòng tràn đầy kinh hãi, cốt dựt vỗ mạnh, đem hết sức lực hóa thành quang thải màu bạch, cuối cùng phần đầu mạnh mẽ đụng vào ngân mang của cửa ra bên trong thông đạo.
      Thân hình Tiêu Viêm vừa mới tiếp xúc với ngân mang, đột nhiên biến mất, ngay lúc tiêu thất, mảnh gian này lại lần nữa trở thành vùng đất chết, chỉ có những cơn gian phong bạo khổng lồ, điên cuồng tàn phá bừa bãi, tồn tại lâu chịu tiêu tan...
      Ở nơi này là mảnh bình nguyên xanh tươi mênh mông, ở vị trí trung tâm có quảng trưởng đầy đá vụn, nơi chỗ sân rộng mặt đất, đông đảo ấn phù được vẽ vô cùng huyền ảo, những ấn phù này, đều tỏa ra ngân mang nhàn nhạt, trong lúc mơ hồ, lộ ra tia gian dao động.
      quảng trường có chút yên tĩnh, đột nhiên trận cuồng phong vô phương xuất , từ chỗ sân rộng kia, vòng sáng màu bạc di động ra, bóng dáng chiếc thuyền xuất như thiểm điện, chợt nhanh chóng , cuối cùng từ trong đó, rơi ra ba đạo thân ảnh cực kì chật vật.
      Ngay lúc ba người rơi xuống, vòng sáng bạc kia cũng từ từ tiêu tán.
      - Tiêu Viêm đâu, sao lại ra ngoài?
      Thân thể vừa rơi xuống, Tiểu Y Tiên nhìn thấy thân ảnh quen thuộc kia xuất , trong lòng đột nhiên thấy lạnh lẽo, vội vàng .
      Giờ phút này, Tử Nghiên lại trở về bộ dạng tiểu nương, nhưng sắc mặt nàng giờ phút này, vô cùng ảm đạm, con ngươi như bảo thạch nhìn chỗ vòng sáng bạc tiêu tán, trong lúc mơ hồ có sương mù ngưng tụ.
      Đồng dạng như vậy Hân Lâm cũng kinh hãi vô cùng, có điều khi ánh mắt nhìn thấy những phù văn màu bạc lóe lên mặt đất, mới thoáng thở phào nhõm hơi, :
      - cần lo lắng, Tiêu Viêm đại ca cũng thuận lợi ra khỏi gian thông đạo đó rồi.
      - Vậy ở đâu rồi?
      Tiểu Y Tiên cùng với Tử Nghiên gần như đồng thời quát lên.
      - quả chạy ra ngoài, nhưng dường như đến thời điểm cuối cùng, vị trí gian thông đạo bị thay đổi, cho nên có thể , bay giờ hẳn bị truyền tống đến địa phương khác của Trung Châu, về phần chỗ kia là chỗ nào, ta cũng .
      Thanh Hân Lam ấp úng, làm cho thân thể hai người kia ngay lập tức từ cứng ngắc trở nên buông lỏng hơn.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 939: Hàn Trùng
      Dịch: A Lạ (Holakame) - Biên: Dihiep2010 (A Híp)
      Nơi này là vùng sa mạc rộng lớn chỉ có màu vàng đỏ, từng cơn cuồng phong cuốn theo vô số hạt cát quét ngang qua sa mạc, tiếng gió rít gào như như tiếng khóc than, trong mơ hồ lộ ra từng tia lãnh, phóng hết tầm mắt chỉ thấy vùng hoang vắng, bóng người, chỉ có bão cát vô tận và tiếng gió khóc than.
      Cuồng phong quét qua mảnh cỏ dại màu vàng nhạt trong sa mạc, đám cỏ ngã rạp xuống, trong mơ hồ, dường như có bóng người bên trong bụi cỏ, toàn thân màu đen.
      Quần áo người đó trở nên rách nát, máu tươi khắp người, hô hấp nơi chóp mũi cực kì mỏng manh, nếu có chút chuyển động phập phồng nơi lồng ngực, e rằng ai cũng cho đó là cỗ thi thể của khách bộ hành trong sa mạc.
      Khối thân thể đầy máu tươi sau hồi nằm lặng yên, bỗng run rẩy nhè , xoay người trở lại.
      Đôi mắt nhắm nghiền của người đó he hé mở ra, nghe thấy tiếng gió rít gào vang vọng, miệng xuất nụ cười khổ, cái ‘ gian trùng động’ chết tiệt kia, biết cuối cùng là truyền tống đến địa phương quỷ quái nào nữa?
      Bóng người mơ hồ đó đúng là Tiêu Viêm từ trong ‘ gian trùng động’ xông ra, lúc phóng về phía lối ra, vẫn thành công đến được nơi cần đến mà lại gian chi lực màu bạc cuồng bạo hung hăng ngược đãi lúc lâu, sau đó xem chẳng khác gì đồ phế thải, ném ra tại chỗ này.
      Bởi thân thể bị gian chi lực hung hăng ngược đãi trận, nên giờ phút này trong cơ thể Tiêu Viêm bị nội thương nghiêm trọng, thậm chí đến chút khí lực để đứng lên cũng có, từ lúc bị ném ra cho đến tại ngày thời gian, nằm im chẳng khác nào thi thể, ở bên trong bụi cỏ chậm rãi hấp thu năng lượng thiên địa, chậm rãi chữa trị các vết thương thân thể.
      Tiêu Viêm gian nan điều khiển ngón tay xoa xoa nạp giới, viên thuốc chợt ra trong bàn tay, cố gắng điều khiển mấy ngón tay run lẩy bẩy đưa viên thuốc vào miệng, làm xong động tác đơn giản đó, cơ thể Tiêu Viêm chợt truyền ra cơn đau nhức đến toát mồ hôi, nếu cơ thể có Dị Hỏa bảo vệ, e rằng luồng gian chi lực cuồng bạo đem thân thể xét nát thành từng mảnh vụn, dù vậy, vẫn gặp may khi khắp người đều là thương tật.
      “Chỉ cần khôi phục được ít đấu khí, là có thể chữa trị thương thế của thân thể, sau đó động thủ luyện chế đan dược, hẳn có thể làm nội thương dần dần khỏi hẳn, hi vọng buổi tối xui xẻo đến nỗi gặp phải ma thú lạc đàn, như thế này ngay cả Đấu Tông cường giả cũng chỉ có nước chịu chết thôi. Ta thể bị như thế được, tự nhiên trở thành thực phẩm cho ma thú, sao tiếp nhận nổi a!”
      Cơn choáng váng lại lần nữa xuất khiến phải nhắm nghiền mắt lại, lúc gần lâm vào hôn mê, còn mơ hồ nghe được chút thanh hỗn loạn lẫn tiếng kinh hô truyền đến.
      Tiêu Viêm bị lay tỉnh bởi trận xóc nảy, loại xóc nảy này làm cho xương cốt muốn tan vỡ, cơn đau khủng khiếp làm đầu óc trở nên tỉnh táo lại.
      Đập vào mắt trần gỗ lớn, ngón tay Tiêu Viêm nhàng cọ sát vào nơi dựa lưng, đôi mắt thoáng chớp động, biết được nơi nằm là cỗ xe ngựa. Như vậy hẳn là được người qua đường phát nằm trong bụi cỏ?
      Tiêu Viêm đảo mắt lượt qua thân thể, phát những vết máu người được lau sạch , cả bộ quần áo màu đen rách nát cũng được cởi ra, tại thân thể chỉ còn duy nhất bộ bố y thô ráp.
      Nhìn trang phục người, Tiêu Viêm sửng sốt mất lúc, rồi như sực nhớ ra điều gì, vội vàng sờ soạng khắp người, đến khi nhìn thấy giới chỉ vẫn còn nằm ở tay, Tiêu Viêm mới trút ra hơi thở dài nhõm.
      Tấm màn xe đột nhiên bị mở rộng ra, ánh mặt trời chói chang lập tức xuyên vào, nam tử trung niên cường tráng ra trong ánh mắt Tiêu Viêm, người đó thấy tỉnh lại, liền nở nụ cười chân chất : “Tiểu huynh đệ, ngươi tỉnh a?”
      Ánh mắt Tiêu Viêm lướt qua người nam tử trung niên, mặc dù tại bị thương, đấu khí trong cơ thể hầu như cạn kiệt nhưng linh hồn lực lượng vẫn hùng hồn như cũ, chỉ cần liếc mắt nhìn cũng biết thực lực của người này ước chừng Đấu Linh đỉnh phong, khoảng cách tiếp cận cảnh giới Đấu Hoàng chỉ còn khoảng ngắn.
      “Ha hả, chúng ta là xa đội tại phía Bắc hoang mạc, phát ngươi nằm trong bụi cỏ, nhìn thấy thương thế của ngươi, cứ tưởng ngươi qua khỏi, ngờ ngươi lại có thể thức tỉnh.” Nam tử trung niên lại cười với Tiêu Viêm rồi tiếp: “Ta gọi là Hàn Trùng, là chấp của Hàn gia tại Thiên Bắc Thành, lần này có chút vụ trong người, phải từ phía Bắc ngang qua hoang mạc, do đó mới phát ra tiểu huynh đệ, lại tiểu huynh đệ ngươi quá may mắn, trong hoang mạc thường xuyên có lang thú sinh sống, nếu bị chúng nó phát ra, chỉ sợ ngươi thành đống xương trắng.”
      “Đa tạ Hàn Trùng đại ca ra tay cứu giúp, tiểu đệ là Tiêu Viêm.” Nghe Hàn Trùng thế, trong lòng Tiêu Viêm liền nảy sinh cảm kích. Tuy rằng chỉ cần nằm đó hai ngày là có thể dần khôi phục được chút đấu khí, sau đó đem Địa Khôi ra bảo vệ cho mình, tuy nhiên ai dám khẳng định trong hai ngày đó có tình gì phát sinh hay , nên với hành động của Hàn Trùng, cũng có chút vui mừng, Hàn Trùng đối với cũng tính là có ân cứu mạng.
      có việc gì, xuất môn ra bên ngoài, giúp đỡ lẫn nhau có gì là tốt.” Hàn Trùng cười, ánh mắt quan sát thân thể Tiêu Viêm lúc, lại : “Hơn nữa ta cũng chỉ có thể làm bấy nhiêu đó cho ngươi, còn phần thương thế của ngươi, ta cũng chẳng có biện pháp gì, nếu tới được Thiên Bắc Thành, mới có thể đến dược phường mời gã Luyện Dược Sư ra tay trị liệu cho ngươi, tuy nhiên phải cần khá nhiều kim tệ, người bình thường cũng khó mà mời nổi, cái giá để mời Luyện Dược Sư quá cao, chỉ là chẳng ai dám đắc tội với họ, đến như gia chủ Hàn gia của ta cũng phải khách khí với bọn họ vài phần.”
      Tiêu Viêm cười, thương thế của cũng quá quan trọng, mặc dù nội thương có nghiêm trọng nhưng đối với người thường xuyên phải chịu đựng đả thương như Tiêu Viêm mà , điều này cũng chỉ như cơm bữa, chỉ cần cho ít thời gian, việc chữa trị thân thể khỏi hẳn là vấn đề gì lớn.
      “Đúng rồi, Hàn Trùng đại ca, xin hỏi chút, nơi này thuộc địa phận Trung Châu sao?” Tiêu Viêm hơi chần chờ lúc rồi mới hỏi, cũng muốn thấy cảnh phải hao hết tâm cơ xuyên qua thông đạo gian, lại nhận được kết quả là tới đại lục xa lạ nào đó.
      “Ân, nơi này là Trung Châu Bắc vực.” Hàn Trùng gật gật đầu, có chút kinh ngạc : “Tiêu Viêm tiểu huynh đệ phải là người tại Trung Châu sao?”
      Tiêu Viêm buông tiếng cười khổ, che giấu điều gì, đem chuyện ‘ gian trùng động’ đơn giản kể qua lượt.
      “Hóa ra là gặp gian phong bạo, khó trách thương thế lại nặng như thế, tuy nhiên đây cũng là vận may của tiểu huynh đệ, khi gặp phải gian phong bạo, rất ít người có thể chạy thoát, Hàn gia chúng ta năm đó có lần đội hộ vệ xuyên qua ‘ gian trùng động’, gặp phải phong bạo, toàn bộ đội hộ vệ đều bị cuốn vào trong đó.” Nghe Tiêu Viêm kể, Hàn Trùng thoáng giật mình, chắt lưỡi sợ hãi, thở dài.
      “Trung Châu Bắc vực… … biết Đan Tháp, là thuộc về khu vực nào?” Tiêu Viêm trầm ngâm chút, lại tiếp tục dò hỏi.
      “Đan Tháp sao, ha hả, tự nhiên là ở trung tâm của Trung Châu, điều này bất kì ai là người Trung Châu cũng đều biết, tuy nhiên khoảng cách từ Bắc vực đến nơi đó hơi có chút xa xôi, dù có thông qua ‘ gian trùng động’ cũng chỉ rút ngắn khoảng cách đáng kể.” Hàn Trùng .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, đám người Tiểu Y Tiên biết ở nơi nào, tuy nhiên theo suy đoán, khi vào vòng ngân mang gian chi lực lại trở nên cuồng bạo, ba người Tiểu Y Tiên suôn sẻ ra ngoài trước khi gian chi lực bạo phát.
      “Ha hả, Tiêu Viêm huynh đệ, ngươi vừa mới tỉnh dậy, cứ ngồi xe đợi thêm lúc nữa, chúng ta chỉ cách Thiên Bắc Thành còn xa, trong thời gian chờ đợi, nếu ngươi cần gì cứ kêu lão ca ta.” Hàn Trùng nhìn vẻ trầm mặc của Tiêu Viêm, liền cho là Tiêu Viêm lo lắng về thương thế của mình, cũng quấy rầy nhiều, cười cười với Tiêu Viêm rồi xoay người, vén rèm xe ra ngoài. Khi Hàn Trùng vừa vén rèm, Tiêu Viêm có thể nhìn thấy xung quanh có ít cỗ xe, hiển nhiên đây đúng là xa đội.
      Hàn Trùng vừa rời , bên trong xe lại trở nên yên tĩnh, Tiêu Viêm dựa người vào vách thùng xe, vô số ý niệm lên trong đầu, bởi nguyên nhân ngoài ý muốn nên các nàng Tiểu Y Tiên thất lạc với , biện pháp duy nhất nay cũng là điều quan trọng nhất, đó là trước tiên phải chữa lành thương thế, bằng , hành tẩu tại vùng đất cường giả nhiều như mây như Bắc vực, chỉ e rằng an toàn lắm.
      “Cách Đan Tháp đại hội thời gian, nếu thương thế có thể khỏi hẳn, có lẽ nên tiến sâu vào Trung Châu, thăm dò tin tức của Hồn Điện cũng như tìm kiếm vị sinh tử chi giao với lão sư. Đương nhiên cũng phải lợi dụng khoảng thời gian đó Phần Viêm Cốc, thử xem có thể đem hai biến còn lại của Thiên Hỏa Tam Huyền Biến thu vào trong tay hay , nếu được như vậy, đối với ta có tác dụng .” Tiêu Viêm thấp giọng thào tự với chính mình, chợt ánh mắt trở nên sáng ngời: “Mặt khác, còn phải hỏi thăm chút về gia tộc thần bí sau lưng Huân Nhi, tại ta sắp đạt đến mức cầu đề ra của Huân Nhi rồi.”
      Ý niệm trong lòng bay bổng, lát sau, Tiêu Viêm mới thở ra hơi, khẽ nhăn trán, cảm thụ luồng đấu khí cạn kiệt trong cơ thể, hung hăng nghiến chặt răng, mạnh mẽ khoanh đôi chân gần như vô lực lại, ngồi xếp bằng trong xe, hai tay từ từ xuất ra ấn kết tu luyện, đôi mắt cũng chậm rãi nhắm lại, chuyện khôi phục thực lực là điều quan trọng nhất, đặc biệt trong tình huống phải sinh hoạt trong địa phương quen thuộc như thế này.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :