Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 920: Luyện hóa hung hồn
      Dịch: Doccovophuongkiem (A Dóc) - Biên: Datlucky_way (A Ky)
      Khi Tiêu Viêm thức tỉnh thì lọt vào mắt là đôi mắt màu nâu tím sáng ngời động lòng người, nhìn thấy thanh tỉnh trong đôi mắt ấy, như trút được tảng đá trong lòng. Khẽ chống tay ngồi dậy, lúc này mới phát mình nằm giường của Tiểu Y Tiên, Tiêu Viêm thoáng kiểm tra thân thể, phát độc khí trong cơ thể hoàn toàn biết mất.
      - Ta giúp chàng trừ độc khí, cần lo lắng.
      Tiểu Y Tiên ngồi bên thành giường, thấy Tiêu Viêm hành động như vậy, liền cười .
      Tiêu Viêm cũng cười cười, ánh mắt lướt qua người Tiểu Y Tiên, chợt kinh ngạc :
      - Thực lực của nàng…
      cảm ứng được hơi thở của Tiểu Y Tiên lúc này trở nên nồng đậm hơn rất nhiều.
      - Ách Nan Độc Thể bộc phát, xuất ra ít độc khí, loại độc khí này đối với người khác có hại vô cùng nhưng đối với ta, nó là loại thuốc bổ tốt nhất, sau khi đem chúng hấp thu hết, thực lực của ta cũng hơi có chút tinh tiến.
      Tiểu Y Tiên giọng giải thích.
      Được Tiểu Y Tiên giải thích, lúc này Tiêu Viêm mới hiểu, chắt lưỡi than thở:
      - hổ là Ách Nan Độc Thể, loại phương thức tăng cường thực lực như thế này, đúng là chưa nghe thấy bao giờ.
      Tiểu Y Tiên ôn nhu cười, đôi mắt đẹp chăm chú nhìn Tiêu Viêm, thấp giọng :
      - Đa tạ chàng, nếu có chàng, chỉ sợ là ta vào con đường chết.
      - những lời này để làm gì, nếu phải nguyên nhân do ta, nàng cũng phải tháo bỏ phong ấn nhiều lần, cũng có chuyện bộc phát sớm như vậy.
      Tiêu Viêm lắc đầu, khẽ chuyển người, xua xua tay, ánh mắt xem xét Tiểu Y Tiên lúc, hỏi:
      - Phong ấn ở người có tác dụng?
      Đề cập đến chuyện phong ấn, hai má Tiểu Y Tiên lại nhịn được mà ửng đỏ lần nữa, nàng khẽ gật đầu, thanh như muỗi :
      - Ừ, ta có thể cảm giác được Ách Nan Độc Thể bị áp chế, dựa theo cường độ của phong ấn thì việc duy trì trong thời gian hai ba năm là có vấn đề gì.
      Tiêu Viêm gật gật đầu, cười :
      - Vậy tốt rồi, thời gian hai ba năm cũng đủ cho chúng ta tìm được ma hạch Thiên Độc Hạt Long Thú .
      Tiểu Y Tiên cũng gật đầu.
      - thôi, ra ngoài trước , chắc mấy người đại trưởng lão cũng rất nóng lòng.
      Tiêu Viêm phất phất tay, sau đó liền hướng về phía cửa bước , Tiểu Y Tiên nhu thuận đằng sau.
      Bên ngoài căn phòng, Tô Thiên đứng ngồi yên, Tiêu Viêm vào trong phòng hơn nửa ngày nhưng lại có chút động tĩnh nào, bởi lo lắng độc khí ở bên trong bộc phát ra ngoài, nên cũng dám tùy ý xông vào.
      Trong lúc Tô Thiên còn lo âu, cánh cửa phòng đóng chặt chậm rãi mở ra, thanh kẽo kẹt làm lão lập tức đổ dồn ánh mắt về phía đó, chỉ đến khi thấy người thanh niên áo đen bước ra ngoài thì dường như lão mới trút được gánh nặng trong lòng.
      - có sao chứ?
      Tô Thiên tiến tới đón, thấy hai ngươi đều bình an vô , lúc này mới thở dài nhõm nhưng vẫn có chút yên lòng .
      Tiêu Viêm gật đầu cười, ngẩng đầu nhìn thoáng qua độc khí phiêu đãng bên trong lồng năng lượng, nơi đây độc khí tuy nồng đậm nhưng nếu khi bị khuếch tán ra ngoài, chỉ sợ tạo thành thương tổn đối với các đệ tử.
      Tiểu Y Tiên đứng bên cạnh dường như biết suy nghĩ trong lòng của Tiêu Viêm, ngọc thủ khẽ vươn ra, gian bên trong lồng năng lượng trống rỗng bỗng xuất luồng gió lốc, đem tất cả độc khí tụ lại chỗ, thành luồng khí nồng đậm, sau đó bị Tiểu Y Tiên hút vào trong cơ thể.
      Thấy Tiểu Y Tiên chỉ nhấc tay động chân xử lí tất cả độc khí trong nháy mắt, Tô Thiên cũng khỏi sợ hãi thở than, ánh mắt quét qua lượt người Tiểu Y Tiên, rồi lại thất thanh kêu lên:
      - Ngươi thăng cấp sao?
      Nhìn thấy bộ dáng kinh ngạc của Tô Thiên, Tiểu Y Tiên cũng chỉ gật đầu, nàng biết vì sao lại thất thố như vậy, dù sao cường giả Đấu Tông mỗi lần thăng cấp lên tinh, thực lực đều tăng tiến với tốc độ khá lớn. Những Đấu Tông bình thường, dù là mấy năm thậm chí mười năm cũng khó có thể đề thăng được cấp.
      - Haizzz, quả nhiên là ta già a, thiên hạ ngày nay là của người tuổi trẻ các ngươi.
      Tô Thiên thở dài, lắc lắc đầu, trong giọng tràn đầy hâm mộ.
      - Đại trưởng lão, xin đem những phần thuốc này cấp cho những đệ tử hít nhầm phải độc khí, để cho họ tịnh dưỡng vài ngày, còn gì đáng ngại.
      Tiểu Y Tiên lấy từ trong nạp giới ra cái bình ngọc, đưa cho Tô Thiên, áy náy .
      - Ha hả, có gì đáng ngại, coi như cấp cho mấy tên tiểu tử đó chút giáo huấn , miễn cho về sau thấy cái gì cũng tò mò.
      Tô Thiên tiếp nhận bình ngọc, sang sảng cười .
      - Đại trưởng lão, nếu có việc gì nữa, trước tiên đem lồng năng lượng triệt hồi .
      Tiêu Viêm nhìn lồng năng lượng đầu, cười .
      - Ừ, chắc hẳn nhị ca của ngươi ở bên ngoài cũng chờ sốt ruột.
      Tô Thiên cười cười, vung tay áo lên, cỗ dao động vô hình tuôn ra, lồng năng lượng khẽ run lên, rồi dần dần tiêu tán.
      Ánh sáng của lồng năng lượng vừa mới tiêu tán, lập tức có vài bóng người liền vội vã xông vào, đến khi nhìn thấy ba người Tiêu Viêm bình an vô đứng trong viện thì mới thở ra hơi nhõm.
      Xông vào trong viện, hiển nhiên là mấy người Tử Nghiên, khiến Tiêu Viêm hơi bất ngờ là người áo lam đứng bên cửa, Hân Lam.
      Hân Lam sau khi nhìn thấy Tiêu Viêm, nhất thời đưa tay vỗ vỗ lên bộ ngực đầy đặn, :
      - Tiêu Viêm đại ca, ta vất vả mới có được giúp đỡ của ngươi, may mà xảy ra chuyện gì a…
      Tiêu Viêm cũng chỉ cười cười, sau đó quay sang chào hỏi với Tiêu Lệ, rồi mới quay lại phía Hân Lam :
      - Yên tâm, ta đáp ứng cầu của ngươi thì đổi ý. Đúng rồi, khi nào ngươi khởi hành Trung Châu?
      Hân Lam trầm ngâm lúc, :
      - Hai tháng sau , ta luyện chế loại đan dược, cũng cần phải có ít thời gian.
      - Hai tháng sao…
      Tiêu Viêm vuốt vuốt cằm, Thiên Hỏa Tôn Giả còn muốn luyện hóa hung hồn, mà cũng định xem thử có thể luyện luyện chế Thiên Khôi trước khi hay . Đương nhiên, điều quan trọng nhất là trước khi rời , phải hoàn thành việc luyện chế Thiên Hồn Huyết Cốt Đan cho Mỹ Đỗ Toa như đáp ứng với nàng, dù sao cũng khó có thể biết được lần ly khai này trải dài bao nhiêu thời gian, mà tình huống của Mỹ Đỗ Toa thì chỉ sợ thể kéo dài thời gian lâu như vậy.
      Ngoài ra, với tính tình của nàng, nếu mình thất tín giao ra đan dược đúng hạn, sợ rằng dưới cơn tức giận, chuyện nàng hận cả đời là điều có thể xảy ra, cho nên việc này thể trì hoãn được. Tuy rằng với thực lực của Tiêu Viêm tại, việc luyện chế Thất phẩm đan dược có chút ngoài tầm với nhưng cho dù như thế nào, cũng phải thử lần. Xem ra, thời gian hai tháng quả là có chút gấp gáp a.
      - Có nên hoãn lại việc tham dự Đan hội của Đan Tháp ?
      Than trong lòng, đột nhiên như sực nghĩ đến chuyện gì, Tiêu Viêm vội vàng , việc này cũng vô cùng trọng yếu, thể có chút sai lầm nào.
      - Yên tâm , từ giờ cho đến lúc Đan hội tiến hành còn hơn hai năm thời gian, đợi khi đến Trung Châu thì vẫn còn đủ thời gian để ngươi chuẩn bị.
      Hân Lam cười .
      Nghe thấy vẫn còn đủ thời gian, Tiêu Viêm lúc này mới cất được gánh nặng trong lòng, cũng muốn chạy đến Trung Châu quá gấp gáp, nơi đó cái gì cũng quen thuộc, phải tham gia vào cái nơi rồng rắn lẫn lộn. Đan hội lại có quy mô lớn như vậy, việc gì cũng phải mò mẫm tìm hiểu…những việc này rất bất lợi với .
      - Ngươi có việc gì, ta đây cũng yên tâm. Giờ ta còn phải quay về điều phối dược liệu, ngươi cũng là người bận rộn, hai người chúng ta gặp lại sau ha.
      Thấy Tiêu Viêm vô , Hân Lam cũng đứng lại lâu, khẽ cười với Tiêu Viêm, rồi xoay người ra ngoài sân.
      Nhìn bóng lưng màu lam dần dần biến mất, Tiêu Viêm khẽ thở dài, thời gian hai tháng này xem ra phải tận dụng tối đa a.
      Sau khi đem chuyện tình của Tiểu Y Tiên giải quyết xong trong. Ngày thứ hai Tiêu Viêm lần nữa lại chui vào Thiên Phần Luyện Khí Tháp, xuống thế giới nham tương nóng chảy ở bên dưới, tại nơi này, cần phải trợ giúp Thiên Hỏa Tôn Giả luyện hóa hung hồn, hơn nữa còn phải thử xem có thể luyện chế được Thiên Khôi hay .
      thời gian trước, thế giới nham tương nóng chảy vẫn là tử cảnh nhưng khó ai có thể đoán được, tại bên dưới thế giới tĩnh mịch này lại giấu chủng tộc kì dị đủ để làm kinh động toàn bộ đấu khí đại lục.
      Khi Tiêu Viêm thân nơi sơn động Thiên Hỏa Tôn Giả cũng có mặt ở đó từ trước, giờ phút này thân hình của có chút mơ hồ. Hiển nhiên tuy được Tiêu Viêm dùng Dưỡng Hồn Tiên đánh thức từ trạng thái ngủ say nhưng trạng thái linh hồn của vẫn còn kém xa so với trước kia.
      - Tiêu Viêm, với trạng thái tại của ta, khó có thể hoàn toàn áp chế được hung hồn, nên việc ta chờ đợi là muốn ngươi giúp tay.
      Sắc mặt của Thiên Hỏa Tôn Giả hơi ngưng trọng nói.
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 921: Luyện chế Thiên Khôi
      Dịch: Cuonghv (A Cuồng) - Biên: Datlucky_way (A Ky)
      Từng đám mây đỏ như máu ùn ùn kéo ra từ trong nạp giới màu trắng, ngưng tụ thành thân ảnh đứng giữa trung trong sơn động.
      Thân ảnh đó vừa xuất thì luồng khí tức nồng đậm dị thường thô bạo lan tràn ra xung quanh, tuy nhiên hai người trong sơn động cũng phải là tầm thường, loại khí tức này, chưa đủ để tác động đến bọn họ. Hung hồn vừa mới xuất thấy Tiêu Viêm cùng Thiên Hỏa Tôn Giả đứng đó, có lẽ bởi nguyên nhân lần trước bị bắt nên giờ đây nó tấn công về phía hai người, mà lại hóa thành huyết ảnh, điên cuồng phóng về phía cửa sơn động.
      - Hừ, còn muốn chạy sao?
      Thấy cử chỉ của hung hồn, Thiên Hỏa Tôn Giả buông tiếng hừ lạnh, bàn tay nắm chặt lại, Vẫn Lạc Tâm Viêm ở trước mặt liền cấp tốc tản ra, hóa thành tấm lưới lửa, chặn đứng trước mặt huyết ảnh, đồng thời đem cửa động phong tỏa chặt chẽ.
      Trông thấy lưới lửa vô hình, huyết sắc trong mắt hung hồn cũng xẹt qua tia kinh hãi, dù nó có linh trí nhưng trực giác cho nó biết, lưới lửa vô hình trước mặt tạo thành thương tổn cực lớn đối với nó.
      Huyết ảnh thoáng thân, phát ra tràng tiếng rít chói tai, cấp tốc đình chỉ việc phóng tới. Khi còn cách lưới lửa chỉ còn nửa trượng, đem thân thể ổn định lại giữa trung.
      Tuy đình chỉ việc chạy trốn nhưng hung hồn lại cơ may nào, Thiên Hỏa Tôn Giả kịp thời vung tay áo, tấm lưới lửa nhất thời tách ra, hóa thành đàn nha lang lao xuống, đem hung hồn kịp né tránh bao bọc lại.
      Xuy! Xuy!
      Ngọn lửa vừa tiếp xúc với thân thể hung hồn, liền có vô số làn sương trắng bốc lên, tiếng xuy xuy vang lên dứt, hung hồn kiệt lực giãy dụa, tuy nó có linh trí nên bị Vẫn Lạc Tâm Viêm tác dụng đến linh hồn nhưng vẫn bị Vẫn Lạc Tâm Viêm tạo thành thương tổn rất lớn.
      Trong lúc giãy dụa, từng luồng sương mù sền sệt đỏ như máu vẫn ngừng tuôn ra từ thân thể hung hồn, sau đó va chạm với lưới lửa vô hình, ăn mòn lẫn nhau.
      Thấy hung hồn phản kháng mãnh liệt, ánh mắt Thiên Hỏa Tôn Giả càng thêm sắc lạnh. Thủ ấn đột nhiên biến đổi, tấm lưới lửa nhanh chóng co rút lại, theo thu của lưới lửa mà hình thể của hung hồn ở bên trong cũng dần hóa .
      - Tiêu Viêm, tăng cường độ của Vẫn Lạc Tâm Viêm lên.
      Thấy lưới lửa thu lại, Thiên Hỏa Tôn Giả đột nhiên quát lớn.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm đứng sẵn sàng đợi lệnh bên cạnh lập tức gật đầu. Đấu khí cuồn cuộn theo ngón tay búng ra, cuối cùng dừng lại bên lưới lửa. Lưới lửa nhanh chóng cắn nuốt đấu khí mà ngọn lửa vô hình trở nên càng lúc càng nồng đậm. Hung hồn dưới thiêu đốt của lưới lửa, ngừng phát ra những tiếng kêu rít phẫn nộ, nhưng mặc kệ nó giãy dụa thế nào vẫn thể đột phá được lưới lửa.
      - Tiếp tục tăng mạnh!
      Thiên Hỏa Tôn Giả nhìn thoáng qua hung hồn vẫn còn giãy dụa bên trong lưới lửa, trầm giọng .
      Sắc mặt Tiêu Viêm vẫn bình thản, từng đạo đấu khí từ mười đầu ngón tay bùng phát ra tiến nhập vào trong lưới lửa. Càng nhiều đấu khí gia nhập thì sức nóng của Vẫn Lạc Tâm Viêm càng trở nên khủng bố.
      Cuối cùng, dưới tiếng kêu thảm thiết, hung hồn rốt cuộc cũng nổ tung, hóa thành đám huyết vụ sền sệt, phiêu đãng bên trong lưới lửa.
      Thấy kết quả như vậy, Thiên Hỏa Tôn Giả mới thở ra hơi nhõm, lại thay đổi thủ ấn, lưới lửa dần dần tiêu tán, ngưng tụ lại thành hỏa đỉnh to gần trượng, bên trong hỏa đỉnh là đám mây máu sền sệt.
      Chứng kiến Thiên Hỏa Tôn Giả ngưng tụ Vẫn Lạc Tâm Viêm thành hỏa đỉnh, trong mắt Tiêu Viêm thoáng chút sợ hãi. hổ danh là cường giả Đấu Tôn, với thủ pháp điều khiển ngọn lửa như thế thì Thiên Hỏa Tôn Giả cũng xứng đáng là trong những người đứng đầu! Quả nhiên danh bất hư truyền a!
      Sức nóng bên trong hỏa ̉nh vô cùng khủng bố. Dưới sức luyện hóa của nhiệt độ khủng bố đó, đám mây máu sền sệt cũng dần dần chuyển sang màu nhạt, Tiêu Viêm biết, chỉ cần đám mây máu bên trong bị luyện hóa thành hư vô thành công luyện chế ra loại đan dược thuần túy bổ dưỡng linh hồn. Tuy nhiên quá trình luyện hóa phải mất khá nhiều thời gian, với tiến độ như thế này, nếu có bốn đến năm ngày thì e rằng thể hoàn toàn luyện hóa.
      - Tốt lắm, tiếp theo đây chỉ cần ngươi mỗi buổi trưa tiếp thêm đấu khí cho hỏa đỉnh là được rồi. Tình trạng của ta giờ cho phép duy trì sự tiêu hao hỏa diễm dài lâu được.
      Nhìn đám sương máu, gương mặt Thiên Hỏa tôn giả lên nét tươi cười.
      - Lão tiên sinh yên tâm.
      Tiêu Viêm cũng gật đầu cười, việc khống chế hỏa diễm có Thiên Hỏa Tôn Giả ra tay, chỉ cần cung cấp đủ đấu khí để thúc dục Vẫn Lạc Tâm Viêm là được, việc này cũng tiêu hao quá nhiều tinh lực.
      Thiên Hỏa Tôn Giả hài lòng, gật đầu cười, sau đó chậm rãi nhắm mắt lại, khoanh chân tĩnh tọa giữa trung, phóng xuất ra tia lực lượng linh hồn khống chế hỏa diễm bên trong hỏa đỉnh, tiến hành luyện chế.
      Thấy Thiên Hỏa Tôn Giả nhắm mắt lại, Tiêu Viêm lại đưa vào hỏa đỉnh luồng đấu khí nữa, sau đó mới từ trong nạp giới lấy ra chiếc thẻ trúc bình thường.
      Quyển trục chứa Thiên Khôi này hiển nhiên là bảo bối có được từ lần lục soát Ma Viêm cốc. Đối với quyển trục ghi lại kỹ năng khôi lỗi này, có khá nhiều hứng thú đối với nó.
      Chậm rãi đưa tay mở quyển trục ra, những chữ ghi thẻ trúc bắt đầu được Tiêu Viêm ghi nhớ khắc sâu trong ấn ký, thể phai nhòa.
      Sơn động chậm rãi chìm sâu vào im lặng, Thiên Hỏa Tôn Giả ngưng thần khống chế hỏa diễm, còn Tiêu Viêm cũng đem tâm thần vùi vào trong thẻ trúc, bầu khí im lặng kì dị trong sơn động kéo dài ước chừng giờ, Tiêu Viêm mới phục hồi tinh thần từ trong thanh thúc giục của Thiên Hỏa Tôn Giả. cười xấu hổ, vội vàng triệu hồi ra luồng đấu khí nhập vào trong hỏa đỉnh.
      Trải qua gần giờ nghiên cứu, Tiêu Viêm với cái gọi là Thiên Khôi cũng chút lí giải. Dựa theo những gì ghi thẻ trúc này thì muốn luyện chế thức này cần có ba loại tài liệu chủ yếu: thân thể, ma hạch, linh hồn. Đương nhiên, ngoại trừ những thứ đó, cần phải có ít tài liệu kim loại đặc thù, điều này giúp thân thể khôi lỗi trở nên kiên cố hơn.
      Vuốt thẻ trúc tay, Tiêu Viêm dần dần lâm vào trầm tư. Mấy thứ tài liệu này cơ bản đều có: thân thể thì có của Vân Sơn, thậm chí là thân thể của Địa Ma lão quỷ; ma hạch có ma hạch cấp bảy Hỏa thuộc tính; riêng linh hồn thì lúc còn ở đế quốc Xuất Vân bắt được Thiết Hộ pháp của Hồn Điện, đó là thứ tốt nhất. Còn số tài liệu kim loại đặc thù thì trong nạp giới của Tiêu Viêm cũng có ít. Tuy là Luyện Dược Sư nhưng do thói quen nên cũng ngẫu nhiên góp nhặt được ít.
      Nhớ tới linh hồn, trong mắt Tiêu Viêm liền xẹt lên chút hàn quang, bàn tay nhoáng lên, cái bình được ngọn lửa mỏng manh bao bọc liền xuất trong tay Tiêu Viêm, mơ hồ có tia linh hồn dao động từ trong bình thẩm thấu ra.
      Ngót tay vuốt qua miệng bình, đem tầng hỏa diễm bao bọc bên ngoài tiêu trừ, Tiêu Viêm khép hờ đôi mắt, tia lực lượng linh hồn mang theo thanh truyền vào trong bình ngọc.
      - Hàn Phong, ngươi cũng biết việc Lão Sư ta bị Hồn Điện giam giữ chứ?
      - Ha ha, Tiêu Viêm, ngươi muốn cứu lão bất tử đó sao? Đừng có nằm mộng, với chút thực lực ấy của ngươi, nếu gặp phải cường giả chân chính của Hồn Điện, ngươi cũng chẳng khác nào con kiến. Hắc hắc, nếu như ngươi biết nghe lời thì mau phóng thích ta rồi hảo hảo cầu xin ta trận, có lẽ ta nhủ lòng thương mà cho ngươi biết chút tin tức!
      tràng tiếng cười to vang lên từ trong bình ngọc.
      Nét mặt Tiêu Viêm vẫn hờ hững, cũng tiếp, ngón tay khẽ búng ra, luồng hỏa diễm xanh biếc liền tiến vào trong bình ngọc, lập tức trong bình ngọc vang lên tiếng kêu thảm thiết, thống khổ.
      - Đừng đốt, ngươi muốn biết cái gì? Chúng ta có thể chậm rãi thương lượng mà!
      Đối với tiếng kêu hoảng sợ trong bình ngọc, Tiêu Viêm vẫn mắt điếc tai ngơ, ngón tay lại búng ra, hỏa diễm mỏng manh lại lần nữa phong ấn miệng bình, sau đó trực tiếp đem bình ngọc ném luôn vào trong nạp giới. Đối với loại người này, phải cho nếm đủ thống khổ, mới có thể bớt phiền phức.
      Làm xong việc đó, Tiêu Viêm nhìn thoáng qua hỏa đỉnh, lúc này màu đỏ sẫm của đám mây máu trở nên nhạt ít, hiển nhiên việc luyện hóa có tiến triển khá tốt.
      Dời ánh mắt khỏi hỏa đỉnh, Tiêu Viêm vuốt ve thẻ trúc trong tay, hơi chần chừ lúc rồi thu nó vào trong nạp giới. Việc quan trọng hiện giờ là việc chiếu cố hỏa đỉnh, phải là thời điểm tốt để luyện chế Thiên Khôi, đợi khoảng mấy ngày nữa khi hung hồn bị luyện hóa hoàn toàn thì động thủ luyện chế cũng muộn.
      Trong lòng có chủ ý, Tiêu Viêm cũng chần chừ nữa, khẽ thở ra hơi rồi khoanh chân ngồi xuống, bất đầu hấp thu năng lượng, bổ sung tiêu hao cho cơ thể.
      Việc luyện chế diễn ra trong yên lặng, thời gian ba ngày, thoáng cái trôi qua.
      Đến ngày thứ tư.
      Trong sơn động, tròng mắt đóng chặt của hai người, hẹn trước mà đồng thời mở ra, ánh mắt hướng về hỏa đỉnh lơ lửng trong trung, chỉ thấy đám mây máu sền sệt hoàn toàn tiêu tán, thay vào đó là loại khí thể hỗn độn, trong khí thể đó, Tiêu Viêm cảm nhận được luồng lực lượng linh hồn nồng đậm.
      - Rốt cuộc luyện hóa thành công.
      Thiên Hỏa tôn giả nhìn đoàn khí thể vô hình vô sắc, ánh mắt ngập tràn kích động, bàn tay cấp tốc vung lên, hỏa đỉnh liền tự động tan rã, tụ trở lại thành ngọn lửa vô hình, lướt tới mặt Tiêu Viêm rồi chui thẳng vào trong cơ thể .
      Còn đoàn khí thể hỗn độn lại tiến về phía Thiên Hỏa Tôn Giả. Khi tiến lại gần thì lập tức bị Thiên Hỏa Tôn Giả hút vào, thôn phệ hoàn toàn, sau đó thân hình của lão khẽ run lên, hóa thành đạo bạch quang tiến vào trong nạp giới.
      - Ha ha, Tiêu Viêm, đại ân này lời nào cảm tạ hết, nhân tình này đợi đến khi lão phu đem luồng lực lượng linh hồn này hấp thu toàn bộ hồi báo cho ngươi. Mặt khác, thời gian của lần hấp thu này có lẽ kéo dài chút, ngươi cũng nên cẩn thận giữ gìn.
      Nghe tiếng cười vui sướng của Thiên Hỏa tôn giả, Tiêu Viêm cũng chỉ cười, khẽ gật đầu nhìn sơn động trống rỗng, :
      - khi như vậy, ta đây cũng nên luyện chế Thiên Khôi thôi.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 922: Rèn luyện
      Dịch: Cuonghv (A Cuồng) - Biên: Dihiep2010 (A Híp)
      Bên trong sơn động, Tiêu Viêm ngồi khoanh chân tảng đá lớn, gương mặt lộ vẻ do dự quyết, lát sau chợt vung bàn tay lên, từng vật thể từ trong nạp giới liên tiếp bay ra, rồi rơi mạnh mặt đất ở trước mặt Tiêu Viêm, làm vô số bụi đất văng lên tung tóe.
      ràng mặt đất là hai cỗ thi thể bị đóng băng, hai cỗ thi thể cũng xa lạ gì với Tiêu Viêm, đó là thi thể của Vân Sơn và Địa Ma lão quỷ.
      Ánh mắt chậm rãi quan sát cảm xúc còn lưu lại trước khi chết của hai cỗ thi thể, cuối cùng dừng lại thi thể Vân Sơn, lâu sau, Tiêu Viêm khẽ thở dài, nhiều năm trôi qua, cừu hận đối với con người này cũng theo giải tán của Vân Lam tông mà dần dần tiêu tán, hơn nữa, kết cục bi thảm của Vân Sơn cũng miễn cưỡng đủ để trả giá cho món nợ của với Tiêu gia.
      Hai cỗ thi thể này, thực lực của Vân Sơn trước khi chết ước chừng khoảng hai tinh Đấu Tông, còn thực lực của Địa Ma lão quỷ ước chừng bảy tinh, so ra, nếu muốn luyện chế Thiên Khôi, dùng thi thể của Địa Ma lão quỷ xác xuất thành công có lẽ cao hơn chút, hơn nữa với dung mạo của Vân Sơn, Tiêu Viêm cũng muốn luôn xuất bên người mình, mặc dù khi đó chẳng qua chỉ là khôi lỗi mang diện mạo của Vân Sơn.
      Ánh nắng chiếu rọi gương mặt Vân Sơn, trong tâm thần Tiêu Viêm bỗng nhiên có chút hoảng hốt, sâu trong ký ức, hình bóng ung dung kiêu ngạo, dáng người tôn quý xinh đẹp bỗng như hư ảo xuất , áo váy thướt tha như mây bay, nhàng phiêu đãng, càng tôn thêm những đường cong động lòng người thân thể.
      “Vân Vận.”
      Tiêu Viêm hơi cúi đầu, miệng lẩm bẩm hai từ Vân Vận, nhớ tới ánh mắt phức tạp trước khi rời của nàng, Tiêu Viêm nhịn được chua xót mà nắm chặt tay lại.
      Trong ánh mắt đó, có bảy phần thê lương, phần lưỡng lự, phần bất đắc dĩ, phần còn lại chất chứa hận ý lạnh lùng, nàng dường như muốn hỏi, vì cái gì lại nhẫn tâm đem tất cả những thứ nàng có ném thành vụn vỡ, tia hận ý thúc đẩy nàng ra , bỏ lại đằng sau địa phương nàng nhiều năm sinh sống, có lẽ với nàng, đó là địa phương đầy thương tâm, rời , có lẽ nàng chẳng bao giờ quay trở lại.
      Nắm tay nắm chặt, nhớ đến khoảng thời gian ra ngoài lịch lãm khi trước, nhớ đến lần đụng chạm da thịt với nàng, thể phủ nhận, với nàng, trong lòng Tiêu Viêm luôn vương vấn tình cảm, những chuyện phát sinh trong hang động, khắc sâu vào tâm trí , vĩnh viễn khó quên.
      Hai người quen biết, có chút động lòng xao xuyến, nhưng kết quả cuối cùng lại chỉ có bi kịch, Vân Lam Tông và Vân Sơn làm mọi chuyện để đối phó với Tiêu Gia, Tiêu Viêm có khả năng tha thứ, bởi vậy, thân là tông chủ Vân Lam Tông, nàng buộc phải đứng ở phía đối lập với Tiêu Viêm, mặc dù cuối cùng, người bị thương tổn nhiều nhất là nàng, đây dường như là tràng kết cục được định sẵn.
      Tiếng thở dài nhàng quanh quẩn trong sơn động, bàn tay Tiêu Viêm vung lên, đem thân thể Vân Sơn thu vào nạp giới, chẳng hiểu vì sao Tiêu Viêm muốn dùng thi thể của Vân Sơn để luyện chế Thiên Khôi, nguyên nhân cụ thể, cũng biết, chỉ là trong lúc tối tăm đầu óc, chỉ nghĩ tiếp tục làm cho nữ nhân bị làm tổn thương phải chịu thêm vết thương lòng nào nữa.
      Từ lúc Vân Vận rời khỏi Gia Mã đế quốc, đến nay hề có tin tức, Đấu Khí đại lrộng lớn như thế, muốn tìm người từ trong biển người mênh mông, chẳng khác nào mò kim đáy biển, nhưng trong lòng Tiêu Viêm lại như có cảm ứng, tin rằng tại vùng đất Trung Châu, nhất định gặp được nàng, dù biết tia cảm ứng đó bắt nguồn từ đâu nhưng Tiêu Viêm vẫn luôn tin tưởng trước sau như , bởi vậy, mới thu hồi thi thể Vân Sơn, muốn khi hai người gặp mặt, đột nhiên lại xuất Vân Sơn khôi lỗi, muốn gặp phải biến cố nào nữa giữa hai người.
      “Lão sư, chờ đến lúc cứu được người ra, đệ tử đích thân tìm cho người thân thể còn hùng mạnh hơn trước.”
      Trong lòng lặng yên thầm câu, ánh mắt Tiêu Viêm rốt cuộc cũng khôi phục vẻ thanh minh, sắc bén trong ánh mắt lẳng lặng xuất trở lại.
      Bàn tay nắm chặt lại, ngọn lửa xanh biếc lại xuất , Tiêu Viêm cong ngón tay búng ra, đem ngọn lửa bao bọc thi thể Địa Ma lão quỷ kín mít, dưới nhiệt độ nóng cháy, tầng băng bao quanh thân thể lập tức bị hòa tan.
      Băng vừa tan hết, áo quần của Địa Ma lão quỷ cũng trực tiếp hóa thành bụi phấn, sắc mặt Tiêu Viêm vẫn hờ hững, độ nóng cháy của ngọn lửa làm cỗ thi thể trở nên đỏ ửng, dưới thiêu đốt ngừng của ngọn lửa, đột nhiên tia hắc khí nhàn nhạt từ trong cơ thể Địa ma lão quỷ chui ra, sau đó bị ngọn lửa đốt cháy thành hư vô.
      Tia hắc khí đó là loại thi khí, mơ hồ chứa chút ý niệm của chủ nhân khi còn sống, nếu đem loại thi khí này tiêu trừ, phần linh hồn còn sót lại của thi thể khó mà dung hợp cùng chỗ với thân thể, để luyện chế Thiên Khôi, cầu lớn nhất là phải dung hợp hoàn toàn thân thể, ma hạch, linh hồn, do đó cái gọi là thi khí phải bị đuổi hoặc tiêu trừ hoàn toàn.
      Độ nóng của ngọn lửa được Tiêu Viêm điều khiển cách tinh diệu, có thể bức ra thi khí lưu lại trong cơ thể mà hề tổn hại đến chút nào đến thi thể.
      Chỉ mới rèn luyện thi thể mà mất của Tiêu Viêm thời gian ước chừng ba giờ, mới có thể đem toàn bộ thi khí đuổi sạch .
      Lúc tia thi khí cuối cùng bị bức ra ngoài, Tiêu Viêm mới buông tiếng thở phào nhõm, ngón tay lại búng ra, hai cỗ kình phong lập tức bắn tới vị trí ngực và trán của thi thể, tạo thành lỗ thủng to chừng miệng bát.
      Từ lỗ thủng có chút máu tươi nào tràn ra, nguyên nhân bởi khi Tiêu Viêm rèn luyện thi khí, đem máu tươi còn sót lại trong cơ thể chưng cất toàn bộ, mà đồng dạng cũng luyện chế thành Thiên Khôi chừng năm thước.
      Lúc này, thi thể Địa Ma lão quỷ rút lại vài vòng, làn da toàn thân ra màu xám trắng, gắt gao dán cơ thể khô héo, bàn tay cũng trở nên vô cùng dài và , trông giống như loại thủy chủ.
      Dựa theo văn tự ghi thẻ trúc, Tiêu Viêm đem cỗ thi thể này rèn luyện chút, sau đó vẫy tay, lập tức khỏa ma hạch màu đỏ liền trôi nổi trước mặt Tiêu Viêm, rồi chui thẳng vào trong cái lỗ ngực, làm xong mọi việc, Tiêu Viêm lại lạnh lùng lấy ra cái bình ngọc, trong bình ngọc mơ hồ tản ra tia linh hồn dao động.
      “Tiêu Viêm, rốt cuộc ngươi muốn như thế nào mới bằng lòng buông tha lão phu?” Bình ngọc vừa xuất , trong đó lập tức truyền ra tiếng rống oán độc, căm phẫn.
      “Thiết Hộ pháp, cần gấp gáp, ta lập tức cho ngươi ra.” Khóe miệng Tiêu Viêm ra nét cười lạnh, bàn tay xiết chặt, bình ngọc liền ầm ầm bạo liệt, lộ ra đạo linh hồn màu đen bên trong, linh hồn vừa mới được phóng thích, thèm quan sát xung quanh, lập tức hướng về phía bên ngoài sơn động chạy trốn, tuy nhiên Tiêu Viêm chuẩn bị, lập tức cuốn lấy linh hồn quay trở về.
      Tiêu Viêm lạnh lùng nhìn linh hồn Thiết Hộ pháp liều mạng giãy dụa, ngọn lửa dữ dội tuôn ra, bao bọc lấy linh hồn, nhất thời, tiếng kêu thảm thiết, tiếng oán động nhiếc mắng vang lên dứt bên trong sơn động.
      Đối với tiếng chửi rủa oán độc, Tiêu Viêm hề có phản ứng, lại tiếp tục tăng sức nóng của ngọn lửa, dưới luyện hóa của nhiệt độ cực nóng như vậy, Thiết Hộ pháp lại bị phong ấn lâu ngày, cuối cùng chỉ kịp phát ra tiếng động nho , linh hồn thần trí của Thiết hộ pháp liền tan thành mây khói.
      Luyện hóa thần trí của Thiết Hộ pháp xong, Tiêu Viêm liếc nhìn đoàn khí vụ màu đen ở tay rồi nhàng ném , hắc vụ hóa thành luồng khí đen, nhanh như chớp chui vào lỗ thủng tránh thi thể.
      Tia linh hồn có thần khí vừa chui vào trán, hai mắt của Địa Ma lão quỷ nhắm chặt bỗng mở bừng ra, trong đồng tử chỉ có màu đen nhánh.
      Thấy cảnh tượng đó, Tiêu Viêm vẫn có gì là kinh ngạc, mười ngón tay liên tiếp bắn ra, từng loại kim loại sáng bóng lần lượt bắn ra ngoài nạp giới, trôi nổi trước mặt Tiêu Viêm.
      Nhìn những kim loại kì dị lơ lửng trước mặt, Tiêu Viêm gật đầu, nắm chặt bàn tay, ngọn lửa xanh biếc lại phun mạnh ra, kèm theo luồng hấp lực, đem tất cả những tài liệu kim loại hút vào ngọn lửa.
      Dưới sức nóng kinh khủng của Lưu Ly Liên Tâm Hỏa, những loại kim loại kì dị bắt đầu có dấu hiệu nóng chảy, mặc dù cho đến lúc hòa tan hoàn toàn, còn phải mất rất nhiều thời gian.
      Lúc này Tiêu Viêm phân tâm làm hai việc cùng lúc, mặt vừa điều khiển ổn định của ngọn lửa rèn luyện thi thể, mặt khác lại dùng sức nóng cực lớn luyện hóa kim loại, hai ngọn lửa với hai nhiệt độ chênh lệch, đòi hỏi năng lực khống chế của Tiêu Viêm phải rất cao, tuy nhiên Tiêu Viêm từng tu luyện Ngũ Luân Ly Hỏa Pháp, nên cũng có chút gì lúng túng.
      Luyện chế hai thứ , cần tốn rất nhiều thời gian, đặc biệt là việc rèn luyện thi thể, phải đạt tới tình trạng nhất định mới có thể làm cho linh hồn và ma hạch dung hợp cách hoàn mỹ, biết lúc này thể nôn nóng, bởi vậy Tiêu Viêm liền ngồi xếp bằng tảng đá lớn, nhắm mắt lại, kiên nhẫn chời đợi tới thời điểm dung hợp hoàn mỹ.
      Quá trình này kéo dài ước chừng thời gian bảy ngày, trong vòng bảy ngày này, những kim loại kì dị bị hòa tan thành loại dung dịch màu vàng nhạt, chúng chậm rãi lưu chuyển bên trong ngọn lửa, tỏa ra ánh sáng rực rỡ.
      Việc luyện chế kim loại hoàn thành nhưng còn thân thể, ma hạch, linh hồn vẫn còn cần phải kết hợp cho hoàn mỹ, tuy nhiên trong việc này, Tiêu Viêm hề vội vàng manh động, hiểu rất , loại công việc này càng vội vàng càng dẫn đến việc bỏ lỡ cơ hội dung hợp hoàn mỹ, chỉ có thân thể bị hư hỏng, thậm chí ma hạch và linh hồn cũng mất tác dụng trong nháy mắt, điều này chính là điểm khó khăn nhất trong việc luyện chế Thiêu Khôi.
      Tiêu Viêm vẫn duy trì tâm tình yên tĩnh như mặt nước, cứ như vậy, ba ngày thời gian lại trôi qua.
      Vừa hết ngày thứ ba, thân hình Tiêu Viêm ngồi như lão tăng nhập định tảng đá bỗng khẽ run lên, đôi mắt đóng chặt cũng vội vàng mở ra. Trong đôi mắt đen nhánh hề áp chế nét vui mừng như điên, thi thể được ngọn lửa luyện chế bỗng lóe lên từng đạo quang mang hoàn mỹ, cuối cùng cũng đến giai đoạn hòa hợp.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 923: Luyện chế thành công
      Dịch: Cuonghv (A Cuồng) - Biên: Dihiep2010 (A Híp)
      Trong sơn động, hai mắt Tiêu Viêm nắm chặt bỗng mở bừng ra, vui mừng trong mắt, bàn tay cấp tốc kết thành thủ ấn kì lạ, đồng thời miệng phát ra tràng thanh kì dị.
      Theo thanh truyền tới, thi thể Địa Ma lão quỷ đột nhiên run lên, đạo linh hồn quanh quẩn trong đầu thi thể giống như bị lực lượng vô hình chấn nát, hóa thành vô số điểm sáng , nhanh chóng tản ra các bộ vị cơ thể, trong khoảng khắc linh hồn tan vỡ đó, ma hạch ở ngực cũng phát ra tiếng động , từng luồng năng lượng cuồng bạo từ bên trong ma hạch tuôn ra, như sóng triều xung kích, theo kinh mạch trong thân thể ầm ầm chảy xuôi.
      Nương theo biến cố của linh hồn và ma hạch, màu xám trắng của làn da thi thể trở nên càng lúc càng đậm màu, thân hình cũng bị co rút lại, luồng khí thế bàng bạc mang theo bất cứ tia cảm xúc nào, chậm rãi tản ra từ trong thi thể. Cảm thụ được cỗ năng lượng này đủ để đối địch với khí thế của Đấu Tông cường giả bốn đến năm tinh, ánh mắt Tiêu Viêm càng thêm sáng ngời, cố nén tia kích động trong lòng, bàn tay lại tiếp tục vung lên, đoàn dung dịch màu vàng nhạt trôi nổi trước mặt liền từ từ bay ra, cuối cùng phủ lên toàn bộ thân thể lạnh băng của Địa Ma lão quỷ.
      Xuy! Xuy! Độ nóng cực cao của kim loại nóng chảy vừa chạm vào thân thể lạnh băng, từng làn sương trắng mang theo hơi nóng tỏa ra mù mịt, nhưng tại nơi dung dịch tiếp xúc với da tay vẫn hề có dấu hiệu nào bị tổn hại. Trải qua quá trình luyện hóa, lúc này cường độ thân thể của khôi lỗi đạt đến trình độ tương đối.
      Linh hồn lực lượng như sóng trào đảo qua thân thể khôi lỗi, đồng thời dung dịch màu vàng nhạt cũng lan dần tới các bộ vị, trong nhất thời vô tận sương khói từ thân thể khôi lỗi ngừng lan ra, tràn ngập khắp sơn động, tiếng xuy xuy do nhiệt độ cực nóng của ngọn lửa khi tiếp xúc với da tay khôi lỗi phát ra, tạo nên tràng thanh đủ để tóc tai dựng ngược.
      Khi dung dịch còn lan tràn khắp nơi thân thể khôi lỗi, màu xám trắng thân thể cũng dần bị màu vàng nhạt thay thế, ánh kim quang lập lòe phát ra, tạo cảm giác chắc chắn của thân thể.
      Liếc nhìn thân thể khôi lỗi bị dung dịch xâm nhập, Tiêu Viêm thở ra hơi, tay áo vung lên, ngọn lửa xanh biếc lại phun trào, sau đó đem khôi lỗi vây lại kín mít, nhiệt độ khủng bố lập tức lan rộng ra khắp nơi.
      Dưới thiêu đốt ngừng của ngọn lửa, dung dịch màu vàng nhạt bắt đầu chậm rãi thẩm thấu vào bên trong da tay của khôi lỗi, trải qua lúc thời gian, màu sắc của thân thể khôi lỗi dần chuyển sang màu xám đen, trông giống như khối kim loại.
      Nhìn khôi lỗi tự nhiên chuyển sang màu đen, chân mày Tiêu Viêm nhíu lại, : “Phải là màu đồng mới đúng chứ?”
      thầm kiểm tra lại văn tự thẻ trúc, Thiên Khôi chia làm ba cấp Thiên, Địa, Nhân. Phương pháp tốt nhất để phân biệt các cấp độ là dựa vào màu sắc của da tay, Thiên có màu vàng, Địa màu bạc, Nhân màu đồng, trong khi đó khôi lỗi lại có màu nằm trong đẳng cấp nào, chẳng trách Tiêu Viêm lại hài lòng như vậy.
      Dù hơi thất vọng trong lòng nhưng Tiêu Viêm vẫn đình chỉ luyện hóa, sức nóng khủng bố của ngọn lửa vẫn đều đặn tuôn ra, đem dung dịch màu vàng nhạt từ từ xâm nhập vào da tay cũng như thân thể của khôi lỗi.
      Phương thức luyện chế của Thiên Khôi chính là đem những tài liệu kim loại cải thiện cường độ thân thể con người, nếu áp dụng việc này cơ thể người sống, chắc chắn người đó bị nổ tan tành, chỉ có khôi lỗi vô tri vô giác mới có thể chịu đựng đau đớn gì sánh nổi ấy, bởi vậy, nếu luyện chế thành công, dù khôi lỗi có đấu kỹ nhưng chỉ với khối nhục thể trở thành thứ lợi khí giết người.
      Dung dịch màu vàng vẫn chậm rãi được khôi lỗi hấp thu, bỗng nhiên màu xám đen da tay khôi lỗi chợt lóe lên chút ánh sáng bạc.
      Ánh sáng bạc đột nhiên xuất khiến Tiêu Viêm kích động thôi, vội tập trung quan sát thân thể khôi lỗi.
      Dưới ánh mắt gắt gao của Tiêu Viêm, thân thể khôi lỗi càng lúc xuất càng nhiều tia sáng bạc, màu xám đen cũng dần dần tiêu tán.
      Cùng với xuất của màu sáng bạc, luồng khí thế từ trong khôi lỗi tràn ra, càng lúc càng nồng đậm! Biến hóa như thế chỉ kéo dài chừng mười giây, cuối cùng màu xám đen cơ thể khôi lỗi bị màu bạc lóng lánh thay thế, mặc dù vẫn còn ít màu xám đen còn đọng lại nhưng cũng chỉ rất mờ nhạt, hầu như nhìn thấy.
      Ánh sáng bạc đại thịnh đến mức độ đó liền hoàn toàn đình chỉ, cỗ khí thế tuôn ra cũng hoàn toàn dừng lại, chợt ánh sáng bạc trở nên ảm đạm, dường như tất cả ánh sáng đều tiến nhập hoàn toàn vào trong cơ thể khôi lỗi, dù màu sáng bạc trở nên ảm đạm nhưng Tiêu Viêm vẫn có thể cảm nhận được khí thế của khôi lỗi hề suy giảm, hiển nhiên việc tiêu tán màu chỉ là thủ đoạn của khôi lỗi.
      Bên trong ngọn lửa xanh biếc, khôi lỗi chậm rãi đứng thẳng thân thể, sau đó hề mượn lực, đứng lơ lửng giữa trung trong sơn động, có chút sứt mẻ nào, trong hai mắt chỉ có khoảng trống màu đen.
      Tiêu Viêm khẽ cắn đầu lưỡi, giọt máu chứa hồn ấn của Tiêu Viêm chậm rãi phiêu phù bay ra, cuối cùng rơi chuẩn xác trán khôi lỗi, từ từ xâm nhập vào bên trong, hóa thành người lửa đỏ sậm to chừng ngón cái.
      Giọt máu chứa đựng hồn ấn, có tác dụng lưu lại ấn kí của chủ nhân, cách nào xóa nhòa. Sau khi giọt máu tiến vào trong đầu, trong đôi mắt màu đen trống rỗng của khôi lỗi dường như phát ra tia sinh cơ như có như , khôi lỗi khẽ cử động cái cổ còn hơi cứng ngắc, nhìn chăm chú lên Tiêu Viêm ngồi xếp bằng tảng đá, sau đó quỳ chân mặt đất, hướng về phía Tiêu Viêm, từ từ cúi thấp đầu xuống.
      Đôi mắt Tiêu Viêm vẫn nhắm chặt, lúc giọt máu chứa đựng linh hồn tiến vào trong trán khôi lỗi, ràng cảm nhận được linh hồn mình giống như bị chia làm hai bộ phận, phần ở lại thân thể mình, phần khác nắm giữ linh hồn khôi lỗi. Giờ phút này dường như có cảm giác mơ hồ rằng khôi lỗi trước mặt tuyệt đối tuân theo bất kì mệnh lệnh nào của , dù chết cũng tuân lệnh, kể cả việc mệnh lệnh đó chính là ra tay với chính bản thân Tiêu Viêm, nó cũng do dự mà công kích.
      Có linh hồn ấn kí của Tiêu Viêm, khôi lỗi này trở thành cận vệ thân cận nhất của Tiêu Viêm, bởi nó vĩnh viễn bao giờ mang tâm tư phản bội.
      Ánh mắt nóng bỏng nhìn chăm chú vào khôi lỗi quỳ chân đất, có lẽ nên gọi khôi lỗi bằng cái tên Địa Khôi mới đúng, bởi tại khôi lỗi này vẫn còn chưa đạt được cấp cao nhất như những gì thẻ trúc ghi lại.
      Tuy nhiên, dù chỉ là Địa Khôi nhưng Tiêu Viêm cũng có chút hài lòng, có thể cảm nhận được thực lực của Địa Khôi này yếu hơn gã Đấu Tông năm tinh hoặc sáu tinh.
      Nhìn lướt qua người Địa Khôi vài lần, Tiêu Viêm buông tiếng cười hắc hắc, thân hình chớp động lướt nhanh ra ngoài sơn động, Địa Khôi cũng lướt theo sau, có lẽ do thân thể vẫn chưa thích ứng lắm nên mỗi bước chân của Địa Khôi đều làm cho mặt đất rung động, vô số vết nứt lan rộng ra bốn phía, lực đạo mạnh mẽ như vậy làm Tiêu Viêm giật mình thôi.
      Tiêu Viêm đứng lơ lửng phía dòng nham thạch nóng chảy, Địa Khôi cũng im lặng đứng phía sau Tiêu Viêm.
      “Đánh quyền.” Tiêu Viêm chỉ vào dòng nham tương nóng chảy, ra lệnh.
      Lời Tiêu Viêm vừa dứt, trong mắt Địa Khôi liền xuất vài tia hồng mang, nắm tay nắm chặt lại, cánh tay thẳng tắp đánh ra quyền.
      “Xuy!”
      Quyền vừa xuất ra, gian trước mặt Địa Khôi liền trở nên vặn vẹo, lấy nắm tay làm trung tâm, gian hình vòng cung cỡ chừng mười trượng, chứa năng lượng áp xúc lập tức bắn thẳng về phía trước, tiếng nổ lớn giống như đạn pháo, mang theo thanh bén nhọn bùng nổ.
      “Ầm!”
      gian bị áp súc mạnh mẽ nện thẳng xuống dòng nham tương nóng chảy, tiếng nổ kinh thiên động địa vang lên trong hang động, nham tương nóng chảy tuôn ra dữ dội, mấy chục cơn sóng nham tương khổng lồ cuồn cuộn dâng lên, đánh thẳng vào vách núi đá, làm toàn bộ vách hang động trở nên đỏ rực, uy lực vô cùng đáng sợ! Nhìn dòng nham tương nóng chảy ngừng cuồn cuộn dâng trào, trong mắt Tiêu Viêm cũng lộ ra vẻ khiếp sợ, lực lượng của quyền vừa rồi tuyệt đối đủ làm cho Đấu Tông cường giả cấp bậc hoặc hai tinh bị trọng thương! Thậm chí, nếu đánh bồi tiếp thêm quyền nữa, lập tức có thể bị giết chết! Thiên Khôi quả nhiên hổ là lợi khí truyền thừa từ viễn cổ dị giới, lực sát thương mạnh mẽ đó chỉ có thể dùng hai chữ đáng sợ để hình dung.
      Hơn nữa, khôi lỗi này của Tiêu Viêm cũng chỉ mới đạt tới trình độ Địa cấp mà thôi, dám tưởng tượng cấp độ Thiên cấp cường hãn đến mức độ nào!
      Nghĩ đến đây, ánh mắt Tiêu Viêm trở nên sáng rực, tuy nhiên ngẫm nghĩ lại, Tiêu Viêm cũng bất đắc dĩ lắc đầu, để luyện chế Địa Khôi, tiêu hao thân thể của Đấu Tông cường giả thất tinh, quả ma hạch cấp bảy, linh hồn cường giả Đấu Tông. Nếu muốn luyện chế Thiên Khôi, chẳng lẽ phải cần thân thể Đấu Tôn cường giả, ma hạch cấp tám, linh hồn Đấu Tôn sao?
      Lau mồ hôi lạnh trán, Tiêu Viêm sáng suốt đem suy nghĩ thực tế này gạt bỏ ra khỏi đầu óc, tay áo vung lên đem Địa Khôi thu vào bên trong nạp giới. Nạp giới thể thu nạp được sinh vật sống nhưng Địa Khôi chỉ là khối thân thể có thần trí mà thôi.
      luyện chế thành công Địa Khôi, kế tiếp, cũng nên chuẩn bị luyện chế Thiên Hồn Dung Huyết Đan nữa a!
      Khẽ vuốt ve nạp giới, Tiêu Viêm thoáng buông tiếng thở dài, luyện chế Thất phẩm đan dược, lòng mà cũng dám nắm chắc thành công.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 924: Đại động tĩnh
      Dịch: A Bon (lonelyvagabond) - Biên: Dihiep2010 (A Híp)
      Khi Tiêu Viêm từ trong thế giới nham tương ra ngoài, sốt ruột
      luyện chế ngay Thiên Hồn Dung Huyết Đan, Thất phẩm đan dược phải loại cấp độ tầm thường, lấy thực lực của tại, cho dù là thời kỳ lực lượng đỉnh cao, hơn nữa có trợ giúp của dị hỏa, chỉ sợ rằng tỷ lệ thành công vượt quá được năm thành, huống chi giờ phút này, sau khi luyện chế ra Địa Khôi, trạng thái uể oải?
      Huống chi, luyện chế Thiên Hồn Dung Huyết Đan cần có ít dược liệu nữa, tại chưa gom góp đầy đủ, còn nữa, lần này luyện chế đan dược, tuyệt thể nào chắc chắn lần đầu tiên thành công, cho nên trước tiên Tiêu Viêm phải chuẩn bị tài liệu luyện chế đầy đủ, để tránh đến lúc đó xuất tình trạng thiếu hụt dược liệu, tới lúc đó còn gì mặt mũi nữa.
      Chuyện thu thập dược liệu, Tiêu Viêm cũng chưa lần nào phải hao tâm tốn sức cả, sau khi tên những dược liệu đó cho Tiêu Lệ, lập tức điều động thế lực Tiêu Môn, nhanh chóng sưu tầm, loại tìm kiếm phạm vi lớn thế này, hiệu suất so với mình Tiêu Viêm tìm kiếm tốt hơn rất nhiều.
      Sau khi đem chuyện thu thập dược liệu giao cho Tiêu Lệ, Tiêu Viêm tại vô cùng thoải mái, hằng ngày thỉnh thoảng dạo chút bên trong viện, chỉ điểm ít cho thành viên Bàn Môn, sau đó trong khoảng thời gian trống, tập trung tu luyện, để có thể nhanh chóng đạt được trạng thái đỉnh phong.
      Dốc hết sức lực, sau khi chờ đợi khoảng mười ngày, những dược liệu mà Tiêu Viêm cần, chỉ trong vòng mười ngày, Tiêu Môn huy động nhân lực khổng lồ tìm kiếm, rốt cuộc cũng thu thập đủ số lượng cần, đủ để cho Tiêu Viêm hoàn toàn thoải mái phóng tay chế luyện đan dược.
      Mà những dược liệu này tới tay của Tiêu Viêm vào ngày thứ ba, ở trong tĩnh thất tu luyện, hai tròng mắt chậm rãi mở ra, mà theo hành động này, trong mật thất phong bế, đột nhiên có tiếng gió gào thét, có tiếng gió rít lên ở nơi này, thậm chí còn có tiếng sấm trầm thấp vang lên.
      cỗ lực lượng vô hình, làm áo bào Tiêu Viêm phình to lên, hai tròng mắt đen nhánh khẽ động, trong lúc mơ hồ, có tinh quang chớp động.
      Tiêu Viêm giờ phút này, dường như bị vây ở trạng thái đỉnh phong để thăng cấp lên Đấu Hoàng sáu sao.
      "Là lúc này!"
      thanh trầm thấp từ trong miệng Tiêu Viêm lẩm bẩm truyền ra, thân thể trước mắt chậm rãi đứng lên, loáng sau, đạo thanh Bôn Lôi trầm thấp phá vỡ luồng khí, vang lên ở trong tĩnh thất, mà thân hình của Tiêu Viêm , lại bắt đầu dần dần mơ hồ.
      Thân ảnh càng ngày càng mơ hồ, lát sau hoàn toàn tiêu tán cách quỷ dị.
      Tại giải đất trung tâm ở bên trong nội viện, có chỗ có dãy thang đá cao vút, phía cuối thang đó, có chỗ chỉ có thể chứa được hai người ngồi khoanh chân, diện tích ước chừng khoảng trượng, nơi này đúng là chỗ cao nhất trong Nội viện, các học viên tầm thường trong học viện, bình thường được tiến vào nơi này.
      Từ trong Nội viện ngẩng đầu lên nhìn về nơi này, giống như cái thang đá mỏng manh đơn độc, tựa như phần của gốc cây ở dưới, đứng ở bình đài này, có thể đem toàn bộ Nội viện thu vào trong tầm mắt, đồng dạng nếu đứng ở chỗ này, bị người toàn bộ Nội viện nhìn thấy trước tiên.
      Chỗ phần bình đài thang đá, thời gian xây dựng dĩ nhiên hơi lâu, theo lời đại trưởng lão Tô Thiên, nơi này vốn là nơi Viện trưởng đại nhân ngày thường hay dùng để tu luyện, vì vậy, thông thường những học viên bình thường trong học viện đều bị cấm lên, có điều, lần này, nghe Tiêu Viêm muốn phóng tay luyện chế đan dược Thất phẩm, Tô Thiên quyết định mở nơi này ra, cho mượn dùng.
      Có thể được vị Viện trưởng đại nhân thần bí kia dùng làm nơi tu luyện, ắt hẳn nơi này tự nhiên bình thường như vẻ bề ngoài, trong gian quanh mình thạch đài, có thể mơ hồ cảm thận được gian ba động, rất khó để có thể phát , những loại gian ba động như thế này có chút kỳ dị, thực giống như loại đá nam châm, đem năng lượng của thiên địa xung quanh mình, toàn bộ hội tụ hấp thu về chỗ này.
      Được ở chỗ này tu luyện, hiệu quả có thể tương đối khá, hơn nữa những loại gian dao động quanh mình, tính an toàn cũng tương đối cao, vì vậy, ở trong Nội viện, những người có tư cách tu luyện ở chỗ này, thực là ít ỏi, có thể đếm đầu ngón tay.
      Ngay lúc này, bệ đá vốn tịch mịch thời gian, đột nhiên vang lên tiếng sấm rền nhàn nhạt, chợt đạo thân ảnh như điện xẹt phóng nhanh tới, cuối cùng thân hình vừa ra, xuất bệ đá, sau đó ngồi xếp bằng xuống.
      thân ở nơi này, tự nhiên là Tiêu Viêm vừa lướt ở trong tĩnh thất, giờ phút này, bị vây trong trạng thái đỉnh phong, đấu khí hùng hồn tràn đầy ở quanh thân, cuồn cuộn mênh mông, cư nhiên có chút cảm giác bàng bạc, loại cảm giác như thế này, cho dù là ít cường giả Đấu Hoàng đỉnh phong, cũng hơi khó để xuất tượng này.
      Lấy trạng thái giờ của Tiêu Viêm, giống hệt như ngọn đèn xuất trong bóng tối, cực kỳ thu hút tầm mắt của người khác, khi vừa mới thân, khắp nơi trong Nội viện, từng đạo thân ảnh bay vút ra, lướt nhanh về phía thạch đài, cuối cùng dừng lại ở khoảng cách hơn trăm mét, nhìn bóng hình mơ hồ của Tiêu Viêm thạch đài.
      Sau lúc những trưởng lão xuất , lại có thêm mấy đạo thân ảnh như thiểm điện lướt tới, cuối cùng ra bầu trời, chúng trưởng lão thấy thế vội vàng hành lễ.
      Ở trong nội viện này, có thể làm cho những người trưởng lão này phải tôn kính như thế, tự nhiên chính là Tô Thiên rồi, giờ phút này, hơi nheo mắt nhìn Tiêu Viêm ở xa xa cái, cảm giác được đấu khí bồng bềnh quanh thân quá, khuôn mặt chợt xuất vẻ kinh sợ, nghiêng đầu nhìn về Tiểu Y Tiên ở bên cạnh, cười : "Xem ra tiểu tử này vì ngày hôm này, hao tổn ít tâm tư máu huyết a."
      Tiểu Y Tiên khẽ gật đầu, ánh mắt nhìn thoáng qua bóng người dày đặc ở phía dưới, khỏi cau mày lại, : "Luyện đan ở địa phương này, có hay phiền nhiễu đến nhỉ?"
      "Ha ha, yên tâm , ở chung quanh thạch đài này, Viện trưởng đại nhân thiết lập gian dao động, ngoại giới rất khó để quấy nhiễu đến , hơn nữa ta lựa chọn cho luyện đan ở chỗ này, cũng là suy nghĩ cho , khi đan dược Thất phẩm xuất thế, xuất dị tượng trong thiên địa, thậm chí nếu may kéo theo cả đan lôi, gian chung quanh thạch đài được bố trí, đến lúc đó có thể giúp đỡ được tay." Tô Thiên khoát tay áo, cười .
      Nghe được Tô Thiên như vậy, lúc này Tiểu Y Tiên khẽ gật đầu, gì thêm nữa, hai tròng mắt màu nâu tím nhìn về phía Tiêu Viêm.
      bầu trời, đột nhiên xuất nhiều trưởng lão của Nội viện, tự nhiên làm cho toàn bộ nội viện xôn xao, vô số ánh nhìn theo tầm mắt bọn họ nhìn tới, sau đó liền thấy hắc bào thanh niên ngồi khoanh chân bệ đá, lập tức đủ thanh kinh ngạc vang lên, lập tức từ bên trong Nội viện phát ra.
      "Đấy phải là học trưởng Tiêu Viêm sao? làm sao lại xuất tại nơi đó nhỉ?"
      "Ta nghe được tin tức gần đây do Bàn Môn truyền ra, hình như học trưởng Tiêu Viêm có kế hoạch luyện chế loại đan dược có phẩm chất hề tầm thường a."
      " là luyện chế đan dược sao?" Sớm được nghe học trưởng Tiêu Viêm chỉ có thực lực cường hãn, mà hơn nữa lại là Luyện Dược sư Lục phẩm, hôm nay có thể nhìn thấy ra tay luyện đan, hắc hắc, ngày sau khi trở về, ta có tiền vốn để khoe khoang với gia tộc mình rồi."
      Theo số đông những lời bàn luận xôn xao như sóng triều truyền ra ở bên trong nội viện, càng ngày càng có nhiều học viện buông bỏ công việc làm, chạy ra khỏi phòng, về phía mảnh đất trống trải trong nội viện, ngẩng đầu lên, nhìn về phía thạch đá ở xa xa bầu trời, khi ánh mắt bọn họ nhìn thấy thân ảnh hắc sắc có vẻ hơi gầy gò, trong mắt đều ánh lên vẻ kính sợ cùng với tôn sùng, trải qua mấy lần đại chiến cùng Địa Ma lão quỷ kia, địa vị của Tiêu Viêm trong lòng những học viên bên trong Nội viện, cho dù là số ít trưởng lão, cũng thể nào với tới được.
      Cách đó xa, lầu các cao ngất phía dưới bệ đá, có ít bóng người đứng thẳng, chăm chú nhìn, chỗ ngực những người này, đều có đeo huy chương giống nhau, đây là những thành viên của Bàn Môn.
      Ở vị trí của bọn , Ngô Hạo, Hổ Gia, Tiêu Ngọc, Hân Lam đều đứng nhìn về bệ đá, mấy ngày nay đối với việc Tiêu Viêm chuẩn bị luyện đan, bọn họ cũng biết được ít nhiều, đan dược Thất phẩm, làm cho trong lòng mọi người khỏi có chút run sợ, phẩm cấp cỡ này, cho dù là ở bên trong Hắc Giác Vực, cũng rất khó để xuất Luyện Dược sư luyện chế ra đan dược Thất phẩm, đồng thời, từ lâu lắm rồi bên trong Hắc Giác Vực, chưa xuất viên đan dược có phẩm giai Thất phẩm. Loại đan dược có thể được xem như đỉnh phong trong bảng xếp hạng đan dược, coi như toàn bộ cường giả Trung Châu tụ tập lại, đồng dạng có thể làm trận xôn xao chấn động, cấp độ Thất phẩm như thế này, đủ để làm cho số lão quái cấp bậc Đấu Tông muốn ra tay tranh đoạt lấy viên." Người này, trước khi rời muốn an phận, tràng diện ngày hôm này, chỉ sợ là kiện lớn nhất của Nội viện từ trước tới nay." Ngô Hạo cúi đầu nhìn xuống phía dưới, giờ phút này bên trong nội viện, chỗ mảnh đất trống trải kia, thấy đông nghịt bóng người, vô số ánh mắt đều hội tụ vào chỗ, thanh niên mặc hắc bào ở bệ đá.
      "Có điều, nếu như có thể luyện chế thành công, chỉ sợ rằng, đó chính là học viên ưu tú nhất mà Già Nam Học Viện đào tạo ra được từ trước đến này." Tiêu Ngọc khẽ mỉm cười, đôi mắt đẹp lộ chút ít tinh quang, nhìn chằm chằm thân ảnh gầy gò kia, khó có thể tin được, thanh niên ban đầu trong gia tộc bị xem là phế vật, tại lại ngồi ở vị trí vinh quang nhất trong Già Nam Học Viện.
      "Từ khi Già Nam Học Viên được thành lập cho tới nay, có hai người lúc tốt nghiệp, tấn cấp lên Đấu Hoàng, có người tấn cấp lên Đấu Tông, đều là những người hề tầm thường, hơn nữa là do có may mắn thiên phú tu luyện, mới có thể đạt tới được đẳng cấp đó, nhưng nếu như hôm nay Tiêu Viêm có thể thành công luyện chế ra đan dược Thất phẩm, vậy càng gây chấn động hơn nhiều lần." Hổ Gia cười sảng khoái, nhìn Tiêu Viêm : "Người này, quả thực rất đáng để tán thưởng, tại ngay cả bổn tiểu thư cũng nhịn được nữa, có chút động tâm, khó trách lấy Huân Nhi ngày đó thiên chi kiều mị như vậy, cũng bị đánh cắp mất trái tim."
      Hân Lam ở bên cười thản nhiên, hai tròng mắt trong suốt nhìn về phía thạch đài, trong lòng có chút kích động, nếu như Tiêu Viêm có thể luyện chế ra đan dược Thất phẩm, tiềm lực như vậy, có thể là vô cùng khủng bố, dù sao để luyện chế ra được đan dược Thất phẩm, hơn nữa lại là luyện dược sư trẻ tuổi như vậy, cho dù là phóng nhãn khắp Trung Châu, cũng là dạng kỳ tài nghìn năm khó gặp.
      Tiêu Viêm giờ phút này, cũng biết bởi vì dẫn tới bao nhiêu xôn xao bên trong Nội viện, bản thân lúc này, tâm thần hoàn toàn ngưng tụ, lực lượng ngoại giới muốn quấy nhiễu muôn phần khó khăn.
      “Vù!”
      hơi thở mang theo chút ít nóng bỏng, từ trong mũi Tiêu Viêm tràn ra, chợt, trong mắt lện vẻ ngưng trọng cực kì, bàn tay khẽ động, dược đỉnh đỏ sậm cực đại, ầm ầm xuất , cuối cùng mang theo tiếng chuông lanh lảnh, rơi lên bệ đá.
      Từ khi Tiêu Viêm trở thành Luyện Dược sư cho tới nay, lần luyện đan gian nan nhất, chính thức bắt đầu!
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :