Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 910: Kích sát
      Dịch: Dịch: Zizou - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Cường quang chói mắt đột nhiên biến mất, mà cùng lúc đó đồng thời vang lên tiếng hét giận dữ của Hiên Hộ pháp.
      "Tiêu Viêm, mau đem hung hồn nguyên bản trả lại cho bổn Hộ pháp! Bằng ta nhất định cho ngươi chết có chỗ chôn!"
      Đối với tiếng hét đầy phẫn nộ của Hiên Hộ pháp, Tiêu Viêm hoàn toàn nghe thấy, cũng biết hung hồn cùng linh hồn của Hiên Hộ pháp có liên hệ, giờ hung hồn bị bắt hiển nhiên người kia cũng chịu phản phệ kịch liệt. Mà trong trạng thái linh hồn lực lượng bị thương tổ lớn như vậy, thực lực Hiên Hộ pháp tất nhiên tụt giảm mảng lớn, người kia tại khó có thể phát huy toàn bộ thực lực, căn bản đủ để gây ra sóng gió gì.
      Giờ phút này ánh mắt Tiêu Viêm ngạc nhiên nhìn chằm chằm nạp giới màu trắng ngón tay cái kia, mặt ngoài chiếc nhẫn lúc này mơ hồ có thể thấy chút đỏ sẫm, nhưng biết nguyên nhân là do nạp giới hay là do Thiên Hỏa Tôn Giả mà Tiêu Viêm cũng thể phát trong giới chỉ này đến tột cùng là xảy ra chuyện gì.
      "Tiêu Viêm, hung hồn bị ta tạm thời phong ấn, nhưng linh hồn lực lượng mà ta có cũng hoàn toàn khô kiệt, tiêu hao lớn, rất nhanh ta lâm vào trạng thái ngủ say. Ngươi nhất định phải nhớ , trong vòng mười ngày phải giúp ta chữa trị linh hồn cho tốt, nếu , linh hồn của ta chỉ sợ cũng hoàn toàn tiêu tán, mà đến lúc đó hung hồn bị phong ấn chỉ sợ cũng lại ra lần nữa.", Trong lúc Tiêu Viêm còn ngạc nhiên, thanh của Thiên Hỏa Tôn Giả bỗng nhiên vang lên trong đầu . Lúc này, thanh của Thiên Hỏa Tôn Giả có loại suy yếu khó có thể che dấu, hiển nhiên tuy thu được về hung hồn nhưng tiêu hao lực lượng cũng chính là tương đối to lớn.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cũng là cực kỳ cả kinh, vội vàng ở trong lòng : "Trong vòng mười ngày sao? Diệu lão tiên sinh, đây cũng phải là đùa, chữa trị linh hồn cần có vài loại dược liệu cực kỳ khó tìm. Chỉ có mười ngày thời gian, ngài bảo ta nơi nào tìm kiếm a?"
      "Cũng cần phải chữa trị hoàn toàn linh hồn ta trong mười ngày, chỉ cần ngươi kiếm được thứ gì đó có thể tẩm bổ linh hồn để đem ta từ trong trạng thái ngủ say triệu hoán ra là được.", thanh của Thiên Hỏa Tôn Giả cũng vang lên trả lời, nhưng ngữ điệu lại dồn dập rất nhiều, xem ra thời gian của quả nhiên còn nhiều.
      Nghe được lời này Tiêu Viêm mới khẽ thở phào nhõm, tùy tiện kiếm thứ để tẩm bổ linh hồn vẫn khó lắm, thời gian mười ngày có thể làm được rồi, "Diệu lão tiên sinh xin yên tâm, trong vòng mười ngày, tiểu tử nhất định đem ngươi từ trong trạng thái ngủ say triệu hoán ra." Tiêu Viêm trịnh trọng , tuy đối với Thiên Hỏa Tôn Giả có khả năng hoàn toàn tin tưởng giống như Dược Lão, nhưng có người này ở bên người đối với Tiêu Viêm mà cũng là chỗ tốt ít, lão quái thành tinh này bất luận ở phương diện lịch duyệt hay là tu luyện cũng đều có thể cấp cho trợ giúp .
      "Ha ha, có lời này của ngươi, lão phu yên tâm, nhớ kỹ việc này cực kỳ trọng yếu. . ." Nghe được Tiêu Viêm trả lời thuyết phục, Thiên Hỏa Tôn Giả mới yên lòng, cùng Tiêu Viêm tuy nhận thức lâu, nhưng lấy con mắt đanh đá chua ngoa của cũng có thể nhìn ra ít thái độ làm người của Tiêu Viêm, bởi vậy mới dám ngay tại lúc này đem tính mạng giao cho Tiêu Viêm. Tuy nguyên nhân vẫn là có chút tình thế bức bách, nhưng cũng thể thiếu phần cảm giác tin tưởng của đối với Tiêu Viêm.
      Tiếng của Thiên Hỏa Tôn Giả càng ngày càng mỏng manh, khi chữ cuối cùng vừa dứt cũng triệt để tiêu tán, mà trong lúc đó Tiêu Viêm cũng có thể mơ hồ cảm nhận được đạo linh hồn kia trong nạp giới màu trắng ngón tay kia chậm rãi ảm đạm.
      Nắm chặt tay, Tiêu Viêm khẽ thở ra hơi, đem bàn tay có chiếc nhẫn thu vào trong tay áo, chậm rãi ngẩng đầu, cười lạnh nhìn kia hình dáng ba hoa dọa gió của Hiên Hộ pháp. Thiên Hỏa Tôn Giả lần này ra tay cơ hồ là khiến cho bị trí mạng đả kích, chỉ có hung hồn bị bắt, hơn nữa linh hồn cũng là bị thương nặng, lần này cho dù có thể còn sống rời , ngày sau thực lực chỉ sợ cũng tụt giảm tới Đấu Hoàng. . . Đối với Hiên Hộ pháp mà , cái này so với chết còn khó tiếp nhận hơn.
      Bóng đen hư ảo có run rẩy đứng bầu trời, Hiên Hộ pháp đem ánh mắt oán độc nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, ngừng thở dốc, khuôn mặt đôi lúc cũng xẹt qua chút thống khổ, từ linh hồn truyền đến từng trận đau đớn khiến cơ hồ chịu nổi, nhiều lúc tưởng phát điên đến nơi.
      "Đem hung hồn trả cho ta, ta lấy danh nghĩa linh hồn thề, lập tức quay đầu rời , thậm chí nếu như ngươi nguyện ý, ta còn có thể ra tay giúp ngươi đánh chết Hàn Phong!", Hiên Hộ pháp bàn tay vỗ trán, gầm .
      Nghe được lời này của Hiên Hộ pháp, Hàn Phong ở xa sắc mặt cũng chợt lạnh lùng, trong mắt lên sát ý, ngờ tới Hiên Hộ pháp này lại tráo trở đến như vậy. . .
      "Hiên Hộ pháp, bây giờ lời này là vô dụng rồi, lấy tính tình Tiêu Viêm chắc chắn đem hung hồn giao cho ngươi, chỉ có hoàn toàn liều mạng cùng bọn họ chừng còn có đường sinh cơ."
      Hàn Phong liếc Tiêu Viêm cái, lạnh lùng .
      "Ngươi câm miệng cho ta!"
      Hiên Hộ pháp ánh mắt rét lạnh, hướng về phía Hàn Phong phẫn nộ quát, trong suy nghĩ của nếu phải là Hàn Phong dùng nhiều lý do dụ dỗ đến đây, căn bản tới Hắc Giác Vực, hơn nữa nhảy vào vũng nước đục này. Kết quả tại chỗ tốt còn chưa mò được dính vào đống bùn hôi, hơn nữa đến tột cùng hôm nay còn mạng rời hay cũng còn khó , trong lòng giận sôi khiến cũng là có chút giận chó đánh mèo với Hàn Phong.
      Bị Hiên Hộ pháp khiển trách, Hàn Phong cũng cười lạnh tiếng, cùng tranh chấp, chỉ là sát ý trong lòng lại nồng đậm càng nhiều, quyết định mặc dù hôm nay Hiên Hộ pháp chết ở đây cũng thầm xuống tay đem gia hỏa này đánh chết. "
      Thở hổn hển, Hiên Hộ pháp đỏ mắt hét to tiếng với Tiêu Viêm, trong ánh mắt lúc này bởi vì linh hồn truyền đến đau nhức mà dần dần nảy lên chút điên cuồng, ngữ khí lành lạnh :
      "Ngươi đến tột cùng là trả, hay trả?"
      Đối với ánh mắt điên cuồng như vậy của Hiên Hộ pháp, bộ dáng Tiêu Viêm vẫn trong dong như trước, nhìn thoáng qua Hàn Phong cười mà như cười : "Nếu là ngươi thực đem Hàn Phong giết , ta có lẽ có thể cân nhắc. . ."
      "Đem hung hồn trả ta, ta động thủ!", nghe được trong giọng Tiêu Viêm tựa hồ có chút thỏa hiệp, Hiên Hộ pháp cũng bất chấp cân nhắc gấp gáp . Lúc đó ra cũng chưa từng phát ánh mắt lạnh lùng sau lưng cũng chứa sát ý càng ngày càng đậm.
      Tươi cười nhìn Hiên Hộ pháp, vẻ trào phúng trong mắt Tiêu Viêm càng ngày càng đậm.
      Dường như nhận ra được Tiêu Viêm ánh mắt trào phúng, Hiên Hộ pháp rốt cuộc hiểu được bản thân bị đùa bỡn. Tiếng thở dốc càng ngày càng kịch liệt, vẻ oán độc trong mắt cũng là càng ngày càng đậm. lát sau, hét lên tiếng điên cuồng: "Thập hồn sứ giả, giết thôi!" Nghe được tiếng hô của Hiên Hộ pháp, mười đạo bóng đen vách núi đá đột nhiên dữ dội lướt ra, trận tiếng vang xoàn xoạt vọng lại, mười đạo xiềng xích cực lớn đen nhánh tựa như như độc xà xé rách khí hướng những chỗ yếu hại thân Tiêu Viêm vọt tới.
      Nhàn nhạt nhìn đống xiềng xích bùng nổ vọt đến, Tiêu Viêm mở miệng phun ra đoàn ngọn lửa xanh biếc, thủ ấn khẽ động, ngọn lửa run rẩy trực tiếp hóa thành mười đốm lửa lớn cỡ bàn tay, sau đó cực kỳ tinh chuẩn hung hăng đem mấy cái xiềng xích chặn lại. Tiếp sau đó tia hỏa tuyến nóng cháy xanh biếc dọc theo xiềng xích hướng mười tên bóng đen nọ dữ dội tuôn tới.
      "Xuy xuy! "
      Ngọn lửa trườn theo xích kèm theo từng trận tiếng vang xèo xèo nhất thời vọng lại, mà hắc vụ tràn ngập quanh thân mười đạo bóng đen kia cũng trở nên loãng bớt rất nhiều, trong màn hắc vụ loang lổ vài chỗ hổng khiến ánh nắng rọi vào.
      Từng luồng hắc vụ hàn ngừng từ trong cơ thể những hắc ảnh kia trào ra, sau đó kiệt lực ngăn trở hỏa tuyến tràn tới, nhưng những kẻ này thực lực ràng còn xa bằng Hiên Hộ pháp nên tay chân luống cuống lúc lại vẫn như cũ thể đem tia hỏa tuyến quỷ dị kia dập tắt. Bất đắc dĩ bọn chúng chỉ có thể vội vàng đem xiềng xích vứt bỏ lại.
      Xiềng xích vừa mới rời tay bọn chúng, Tiêu Viêm liền cười lạnh tiếng, bàn tay nắm chặt, kia mười ngọn lửa to cỡ bàn tay lớn nhất thời hóa thành những ngọn lửa hừng hực quấn quanh bao bọc đống xích khiến chúng hóa thành đám hỏa diễm xiềng xích hừng hực cháy.
      Dưới khống chế của Tiêu Viêm, hỏa diễm xiềng xích tựa như mười cây gậy dài, cong ngón búng ra liền hóa thành đám hỏa mang, dọc theo đường cũ bạo xuất.
      Xuy -! Xuy! Xuy! Hỏa diễm xiềng xích rực lửa tốc độ cực nhanh, nháy mắt cắt qua trường ra trước mặt mười tên Hồn Sử. Hoảng sợ, mười đạo bóng đen nọ nhất thời bạo lui, nhưng tốc độ chúng so với hỏa diễm xiềng xích nọ lại hoàn toàn phải cùng cấp bậc, bởi vậy chỉ thấy thân hình chúng vừa chớm động xiềng xích đột ngột xuất trước mặt rồi, tựa như kiếm nhọn hung hăng xuyên qua ngực! Bị hỏa diễm xiềng xích đâm thủng, mười đạo thân ảnh nhất thời cứng ngắc, mà xiềng xích cũng chậm rãi trở nên mềm xuống, cuối cùng ầm ầm rơi xuống đất, mà ngọn lửa xanh biếc nọ cũng thoát ly ra trở về trong cơ thể Tiêu Viêm. . .
      Gần như chỉ ngắn ngủn vài hiệp, mười tên Hồn Sử thực lực đạt tới Đấu Vương ngã xuống trong tay Tiêu Viêm. Tình hình như vậy khiến cho ít người sân rộng đều thầm nuốt nước miếng, bình thường lấy mười tên Đấu Vương cường giả liên thủ cho dù gặp phải Đấu Hoàng cường giả cũng tất phải có thể chống lại 1,2 , nghĩ tới trong tay Tiêu Viêm lại chịu nổi kích.
      Bằng thủ đoạn sét đánh kịp bưng tai hạ sát mười tên Hồn Sử, trong mắt Tiêu Viêm hàn quang lại là dần dần đại thịnh, cốt dực sau lưng rung khẽ, tiếng sấm vang lên, thân hình cũng như quỷ mị ra trước mặt Hiên Hộ pháp.
      "Nếu đến, cần đâu nữa, người của Hồn Điện. . . đáng chết! "
      mặt Tiêu Viêm lên nét dữ tợn, chợt chiêu đột nhiên xuất ra, ngọn lửa xanh biếc từ trong lòng bàn tay phún xuất tựa núi lửa! Tiêu Viêm xuất chiêu hung dữ như vậy cũng khiến Hiên Hộ pháp sắc mặt đại biến, thân hình gấp gáp rút lui về sau, nhưng với trạng thái trọng thương tại thực lực của xa bằng trước, bởi vậy mặc dù phản ứng tránh né mau lẹ nhưng vẫn như cũ bị luồng lửa truy kích trúng, nhiệt độ nóng cháy làm cho phát ra tiếng kêu thảm thiết thê lương.
      Hắc vụ quanh thân Hiên Hộ pháp bị ngọn lửa bám vào nhanh chóng loãng bớt, phải đến khi lui tới khoảng cách trăm thước ngọn lửa mới tiêu tán. Mà lúc này Hiên Hộ pháp chật vật vô cùng, thở hổn hển dừng thân, dùng từ ác độc bây giờ đủ để để hình dung ánh mắt Hiên Hộ pháp nhìn Tiêu Viêm. Trong lúc điên cuồng giận sôi đạo thân ảnh đột nhiên ra bên cạnh, ánh mắt đảo qua, Hiên Hộ pháp phẫn nộ rống lớn: "Hàn Phong, chúng ta cùng liên thủ, giết tiểu tử. . ."
      Xuy! Lời Hiên hộ pháp còn chưa dứt đột nhiên cứng lại, gian nan chậm rãi cúi đầu, thấy được bàn tay được đấu khí bao bọc từ trong ngực mình xuyên thấu mà ra.
      " giờ ngươi cho dù sống được cũng là phế vật, vừa lúc mấy tên Hồn Sử kia cũng bị Tiêu Viêm xử lý, còn người hướng Hồn Điện thông báo, vậy linh hồn của ngươi cũng nên đem kính dâng cho ta , mối thù của ngươi ta trả giúp."
      Hàn Phong chậm rãi rút bàn tay, nhìn sinh khí trong mắt Hiên Hộ pháp nhanh chóng tiêu tán, khuôn mặt vẽ lên nét tươi cười tàn nhẫn, thào tự .
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 911: Tái giao thủ
      Dịch: Dịch: Bất Hối (A Hối) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      bầu trời đột nhiên xuất biến cố, làm cho tất cả mọi người đều rất kinh ngạc, từng đạo mục quang nhìn Hàn Phong rút bàn tay ra khỏi cơ thể Hiên Hộ pháp, khuôn mặt hiển nụ cười dữ tợn, làm cho những người xung quanh khỏi trong lòng run lên: "Người này tâm địa là tàn nhẫn, thậm chí ngay cả đồng bọn của mình, khi ra tay cũng có chút do dự nào.”
      Thủ đoạn của Hàn Phong tàn nhẫn như vậy làm kinh sợ ít người, nhưng lại càng làm cho chán ghét trong lòng bọn họ thêm nồng đậm. Trong chuyện này cũng bao gồm cả Ưng Sơn lão nhân kia, tuy cũng phải tốt đẹp gì, nhưng loại chuyện tình đáng khinh hạ thủ đối với đồng bọn này cũng làm được, hơn nữa, hôm nay Hàn Phong có thể chút cố kỵ chút nào xuất thủ đối với Hiên Hộ pháp, như vậy chỉ sợ tiếp theo cũng cực kỳ yên tâm thoải mái mà ra tay, có chút gánh nặng nào.
      Đối với suy nghĩ trong lòng mọi người, Hàn Phong cũng biết, sau khi dùng thủ đoạn xuất kỳ bất ý đánh chết Hiên Hộ pháp, linh hồn Hiên Hộ pháp bởi vì mất thần trí điều khiển mà từ từ trở nên hư ảo.
      Hờ hững nhìn thoáng qua linh hồn dần mờ nhạt trước mặt, Hàn Phong nhe răng cười, khóe miệng nổi lên vẻ tham lam, miệng hé ra, hắc vụ ở trong miệng ngưng tụ hóa thành đoàn hắc vụ toàn qua (lốc xoáy) quỷ dị, hấp lực dữ dội tuôn ra, trực tiếp hút linh hồn Hiên Hộ pháp vào trong cơ thể.
      Theo linh hồn Hiên hộ pháp nhập vào cơ thể, thân thể Hàn Phong nhất thời kịch liệt run rẩy, cổ khí thế bàng bạc cuồng bạo từ trong cơ thể như long quyển phong quét ra, khí xung quanh dưới lực áp bách cũng tiêu tán hoàn toàn.
      Hắc vụ nồng nặc cơ hồ che dấu được cả tâm thần, liên tục ngừng từ trong cơ thể Hàn Phong xông ra. Mà theo khí thế tăng vọt, hình thể Hàn Phong cũng tăng lên cách ràng, thậm chí, chút năng lượng còn tạo thành bọt khí ngừng chuyển động sôi trào da thịt, vẻ bề ngoài của Hàn Phong lúc này làm cho người ta có cảm giác rét mà run. Hiển nhiên, cắn nuốt linh hồn Hiên Hộ pháp, Hàn Phong chiếm được cổ linh hồn lực cực kỳ khổng lồ, cổ lực lượng này mạnh mẽ vô cùng, mặc dù là chính cũng khó có thể hoàn toàn khống chế, cho nên vừa rồi mới xuất năng lượng tràn đầy ra ngoài mà tạo thành năng lượng bọt khí như vậy. Hàn Phong đột nhiên xuất thủ đánh chết Hiên Hộ pháp, sau đó lại cắn nuốt linh hồn, trong lúc này cơ hồ có chút chần chờ nào, hành động quả thực như nước chảy mây trôi, vì vậy lúc mọi người người phục hồi lại tinh thần cảm nhận được từ trong cơ thể Hàn Phong trào ra từng đợt khí thế bàng bạc. . .
      Cỗ khí thế này cho dù là Tiểu Y Tiên cũng có phần bằng, dựa theo dự tính thực lực của Hàn Phong lúc này hẳn là đạt đến ngũ tinh Đấu Tông đỉnh phong, so với Tiểu Y Tiên còn mạnh hơn bậc.
      Cảm thụ được khí thế tràn ra từ trong cơ thể của Hàn Phong, chân mày Tiêu Viêm cũng hơi cau lại, màn cắn nuốt linh hồn ác tâm này cũng phải là là lần đầu tiên nhìn thấy, tựa hồ người của Hồn Điện, phần lớn đều hiểu được loại chiêu thức làm cho người ta vô cùng chán ghét này. Dựa vào cắn nuốt linh hồn của đồng bạn để tăng cường thực lực của mình, tuy ngày sau có di chứng , nhưng ít ra có thể làm cho bọn họ đạt được thực lực mạnh mẽ trong thời gian ngắn ngủi.
      "Để ta đối phó ." Tiểu Y Tiên ở bên, hai tròng mắt nâu tím ngó chừng chừng cỗ khí thế ngừng tăng lên của Hàn Phong, giọng .
      "Cùng nhau đánh, giúp ta tranh thủ chút thời gian." Tiêu Viêm khẽ thở ra hơi, trầm giọng .
      "Được, tuy rằng lúc ở trạng thái này, ta muốn đánh bại có chút khó khăn, nhưng để bám trụ ta tuyệt đối nắm chắc." Tiểu Y Tiên thản nhiên cười, gật đầu.
      "Tận lực đừng giải khai phong ấn Ách Nan Độc Thể." Tiêu Viêm nhìn Tiểu Y Tiên nở nụ cười động lòng người, than tiếng, .
      Hơi ngẩn ra, Tiểu Y Tiên giọng : " giải khai sao? Những khi gặp phải đối thủ thực lực yếu, nếu giải khai phong ấn...khi ứng phó cũng có chút khó khăn a."
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cười khổ tiếng, : "Để ngươi theo bên cạnh ta, vốn là muốn giúp ngươi khống chế Ách Nan Độc Thể, nhưng lại nghĩ tới, cũng là làm cho thời gian độc thể bạo phát càng ngày càng gần. Nếu là ngày nào đó đột nhiên xảy ra chuyện tình gì đó, ta làm sao có thể an lòng được?"
      Tiểu Y Tiên nhàng cười tiếng, : "Trong khoảng thời gian này, tuy mạo hiểm, nhưng lại vui vẻ hơn rất nhiều so với thời gian mình ta ở Xuất Vân đế quốc, cho nên nếu có chuyện gì xảy ra, đó cũng là do số mệnh của ta tốt, cũng liên quan gì tới ngươi."
      "Ngươi cho là ta nghĩ như vậy sao? " Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu, .
      Tiểu Y Tiên mím cái miệng nhắn, lông mi thon dài chớp chớp, rồi chợt cười khúc khích, : "Ta cũng biết."
      "Liếc mắt đưa tình xong chưa hả? Nếu là xong rồi...vậy hãy chuẩn bị chịu chết ." Thanh hàm chứa vô cùng sát ý lạnh lẽo đột nhiên vang lên, cắt đứt cuộc chuyện của Tiêu Viêm và Tiểu Y Tiên, hai người xoay chuyển ánh mắt, nhìn thân thể Hàn Phong huyền phù thiên , quanh thân bị hắc vụ che dấu hoàn toàn.
      Giờ phút này Hàn Phong tựa như từ từ tiếp thu được linh hồn lực lượng của Hiên Hộ pháp, thực lực của trong thời gian cực ngắn nâng vọt tới trình độ cực cao. Cảm thụ được lực lượng mênh mông trong cơ thể, kiêng kị trong lòng đối với Tiểu Y Tiên cũng theo đó mà tan thành mây khói, thay vào đó là sát ý lành lạnh khó có thể che dấu.
      Hàn Phong huyền phù thiên , quanh thân phô thiên cái địa hắc vụ bao bọc, tựa như ma đầu vừa bò ra từ trong địa ngục, tràn ngập tà ác cùng lãnh.
      Tiểu Y Tiên nhàng bước liên tục, đạp chậm rãi bước về phía trước mấy bước, cổ đấu khí bàng bạc màu xám tro từ trong cơ thể như hồng thủy gào thét trào ra, quấn quanh thân hình xinh đẹp động lòng người. Từng cỗ hương khí nhàn nhạt như như , độc trong đấu khí chứa lực hủ thực mãnh liệt làm cho trong khí cũng truyền tới từng trận toan ý (chua, độc) khác thường.
      Nhìn Tiểu Y Tiên động thân, Tiêu Viêm khẽ thở ra hơi, ánh mắt hờ hững nhìn Hàn Phong cái, sau đó chậm rãi lui về phía sau, Thanh Liên Địa Tâm Hỏa, Vẫn Lạc Tâm Viêm thậm chí kia Cốt Linh Lãnh Hỏa cũng theo đó mà lặng lẽ lên.
      "Hừ! "
      Nhìn dị hỏa quanh thân Tiêu Viêm, Hàn Phong cũng hiểu muốn làm gì, lập tức hừ lạnh tiếng, tiếng hừ lạnh kèm theo cả đấu khí hùng hồn giống như thực chất khuếch tán ra thành đường thẳng tới Tiêu Viêm, ba đó thậm chí làm cho gian cũng phải hơi chấn động.
      Hai tròng mắt nâu tím của Tiểu Y Tiên xẹt qua vẻ lạnh lùng, tay vung lên, mênh mông đấu khí xám tro lượn lờ quanh thân gào thét chuyển động, tạo thành quang mạc (màn sáng) đấu khí khổng lồ trước mặt.
      ba khuếch tán đến, cuối cùng ầm ầm đụng vào quang mạc đấu khí, làm cho mặt ngoài quang mạc nổi lên trận trận rung động.
      "Xuy! "
      ba ầm ầm nện quang mạc đấu khí, nhưng thể phá vỡ được quang mạc, dù sao đây cũng chỉ là Hàn Phong tiện tay dò xét thử mà thôi. kích lại rời tay, hắc vụ quanh thân cấp tốc ngưng tụ, chợt hóa thành thanh hắc vụ trường kiếm khổng lồ ở trước mặt. thân trường kiếm, từng tiếng kêu thảm thiết ngừng truyền ra, thậm chí trong lúc mơ hồ còn có uy áp ảnh hưởng đến cả linh hồn từ thân trường kiếm truyền ra.
      "."
      Sát ý trong mắt bạo tăng, Hàn Phong cong ngón tay búng ra, tiếng quát lạnh từ trong miệng vang lên, hắc vụ trường kiếm khổng lồ kia khẽ run lên, từ từ trở nên hư ảo.
      Nhìn trường kiếm quỷ dị như vậy, trong mắt Tiểu Y Tiên xẹt qua vẻ ngưng trọng, nàng có thể cảm nhận ràng được, thân hắc vụ trường kiếm này hàm chứa năng lượng đáng sợ đến bực nào, đấu khí trộn lẫn cùng linh hồn lực lượng, dung hợp thành lực lượng đáng sợ, so với đấu khí tầm thường cường hoành hơn biết bao nhiêu lần.
      Hít sâu hơi, ngọc thủ thon dài của Tiểu Y Tiên đột nhiên kết ấn, chợt từng đạo đấu khí màu xám tro giống như suối phun từ trong cơ thể từng đạo, từng đạo bắn ra.
      "Thiên Thực Vũ!"
      Đấu khí dâng lên đến tận trời, ngưng tụ thành tầng mây màu xám tro, chợt vô số vũ thủy màu xám tro phô thiên cái địa từ đó trút xuống. Vũ thủy màu xám tro này nhìn như có chút sức mạnh nào, nhưng nếu những người có nhãn lực sắc bén có thể nhìn thấy gian nơi vũ thủy xẹt qua xuất vệt đen vô cùng ảm đạm.
      Vũ thủy này đều có hàm chứa kịch độc, chúng cũng vẫn lạc mặt đất, mà khi rơi xuống đến khoảng cách nhất định lại lặng lẽ tiêu tán, hóa thành luồng độc khí dâng lên, tiến vào trong hôi vân, sau đó lại hóa thành vũ thủy trút xuống, cứ như thế vòng vòng lại, vô cùng vô tận.
      Tích! Tích!
      Phô thiên cái địa vũ thủy màu xám tro từ trời giáng xuống, mà trong màn vũ thủy kia, đạo hắc mang đột nhiên phá ra, kiếm khí bén nhọn bắn thẳng đến Tiểu Y Tiên!
      Hắc sắc trường kiếm khổng lồ vừa mới thân, vô số vũ thủy xung quanh giống như bị lực hấp dẫn, phô thiên cái địa vọt tới. Mặt ngoài hắc sắc trường kiếm bị vũ thủy phủ lên, phát ra từng tiếng xuy xuy, rồi từ từ trở nên ảm đạm, mà tốc độ trường kiếm cũng là giống như bị hãm sâu trong vũng bùn vậy, trì hoãn xuống rất nhiều.
      Hàn Phong ở phía xa, nhìn hắc sắc trường kiếm di chuyển có chút khó khăn, nửa bước cũng khó trong vũ thủy, chân mày cũng nhíu lại. Thủ đoạn của Tiểu Y Tiên quả thực có chút quỷ dị, loại kịch độc này, cơ hồ ngay cả đấu khí cũng có thể hủ thực (ăn mòn).
      "Trước kia muốn đánh bại ngươi có lẽ có chút khó khăn, nhưng tại. . ."
      Hồn Ngâm!"
      mặt lên vẻ cười lạnh, thủ ấn Hàn Phong mạnh mẽ biến đổi, cỗ linh hồn lực lượng cực kỳ mạnh mẻ từ mi tâm dữ dội tuôn ra!
      Ông! Ong!
      Lúc linh hồn lực lượng của Hàn Phong bắt đầu khởi động, hắc vụ trường kiếm cũng kịch liệt run lên, chợt đạo sóng kỳ dị từ trong đó đột nhiên khuếch tán ra.
      Sóng lọt vào tai Tiểu Y Tiên, thân thể nhất thời khẽ run lên, trận trận cảm giác đau nhói truyền đến từ linh hồn. Cảm thụ được đau đớn truyền tới từ linh hồn, sắc mặt nàng cũng biến đổi, hắc vụ trường kiếm còn có thể trực tiếp công kích linh hồn?
      Linh hồn bị thương, hai tròng mắt nâu tím của Tiểu Y Tiên trong nháy mắt xuất mảng trống rỗng, mà hắc vụ trường kiếm cũng bắt được sơ hở này, hóa thành tia chớp màu đen, đột phá trói buộc của vũ thủy, mang theo kình khí bén nhọn tàn nhẫn bắn về phía cổ họng Tiểu Y Tiên.
      Kình phong bén nhọn để lại vết máu cái cổ thon dài tuyết trắng của Tiểu Y Tiên, mà cũng trong thoáng này, mảng trống rỗng trong mắt Tiểu Y Tiên đột nhiên biến mất, hai tròng mắt vốn mang hai màu nâu tím, trong nháy mắt biến ảo thành tím xám.
      Giờ khắc này, phong ấn Ách Nan Độc Thể, lại lần nữa mở ra.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 912: Hỏa Liên, giết!
      Dịch: Dịch: Bất Hối (A Hối) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Theo màu sắc hai tròng mắt Tiểu Y Tiên chuyển hóa, gian trước mặt nàng đột nhiên bị bóp méo cách quỷ dị, mà hắc vụ trường kiếm vọt đến như tia chớp, khi xuyên qua gian vặn vẹo kia cũng khỏi bị chậm lại!
      "Thiên Độc Thủ ! "
      Thanh chứa chút tình cảm nào nhàng vang lên từ trong miệng Tiểu Y Tiên, chợt đạo đấu khí bàng bạc màu nâu tím từ trong cơ thể nàng dữ dội tuôn ra, trong giây lát hình thành lên hai đấu khí cự thủ khổng lồ. Hai cự thủ khổng lồ đột nhiên gắt gao bắt lấy hắc vụ trường kiếm bắn tới.
      Gặp lực cản như vậy, hắc vụ trường kiếm kia muốn xâm nhập thêm nửa điểm cũng khó, bất quá kiếm khí bén nhọn hàn vẫn làm cho Tiểu Y Tiên vảm nhận được trận trận cảm giác đau nhói. Sau khi cắn nuốt linh hồn Hiên Hộ pháp, thực lực Hàn Phong cao hơn nàng bậc, chống đỡ tự nhiên dễ dàng giống như lúc trước, dù sao Đấu Tông cường giả mỗi tinh cấp bậc cũng có chênh lệch cực lớn, muốn vượt qua cũng là tương đối dễ dàng gì.
      Đấu khí cự thủ khổng lồ màu nâu tím cùng hắc vụ trường kiếm lâm vào giằng co, lát sau sau, hàn mang trong mắt Tiểu Y Tiên chợt lóe, thủ ấn mạnh mẽ biến đổi, tiếng quát từ trong miệng ngọc vang lên!
      Tiếng quát vừa vang lên, đấu khí cự thủ khổng lồ trong nháy mắt bành trướng rất nhiều, chợt tay bắt được mũi kiếm, tay bắt được chuôi kiếm, đấu khí màu nâu tím mang lực hủ thực mãnh liệt quấn quanh trì hoãn tốc độ của trường kiếm, sau đó hai cự thủ đột nhiên gập lại!
      "Ca! "
      Thanh thanh thúy vang dội thiên , chỉ thấy hắc vụ trường kiếm khổng lồ bị Tiểu Y Tiên bẻ gãy thành hai đoạn, đấu khí cùng với linh hồn lực lượng của Hàn Phong chứa trường kiếm cũng bị đấu khí màu nâu tím nhanh chóng hủ thực (ăn mòn). . .
      "Tranh."
      Hắc vụ trường kiếm bị Tiểu Y Tiên mạnh mẽ hủy diệt, thân thể Hàn Phong cũng run lên, giữa cổ họng truyền ra thanh buồn bực, cười : "Cũng nhìn ra, nữ lưu như ngươi thủ đoạn cũng kém, bất quá mặc dù ngươi hủy hồn kiếm của ta, nhưng linh hồn kiếm quang này, sợ cũng chịu nổi a?"
      Tiểu Y Tiên gương mặt lạnh lùng, cũng để ý tới lời của Hàn Phong, đầu ngón tay nhàng kết ấn run rẩy mấy cái, linh hồn kiếm quang quỷ dị này cơ hồ cũng e ngại tầng phòng ngự đấu khí của nàng mà trực tiếp công kích lên linh hồn của nàng, nếu phải bản thân nàng là Đấu Tông cường giả, linh hồn lực lượng cũng là phải là kém mà , sợ rằng lần này cũng phải bị đả thương .
      Đấu khí chậm chạp quấn quanh ngọc thủ, tia cảm giác đau nhói chết lặng cũng từ từ giảm , tròng mắt Tiểu Y Tiên liếc Tiêu Viêm ở phía sau giờ phút này hết sức chăm chú để hợp thành hỏa liên. Cảm giác được hỏa liên trong tay từ từ ngưng tụ thành hình thức ban đầu, trong lòng cũng thở phào nhõm.
      Giờ phút này Hàn Phong cũng nhận thấy trong tay Tiêu Viêm từ từ tràn ra rất nhiều tia năng lượng ba động kinh khủng, lập tức sắc mặt hơi đổi, thân hình vừa động, thân thể giống như thuấn di đột ngột biến mất tại chỗ, khi xuất lần nữa, lại ở vị trí cách Tiêu Viêm xa. Song còn đợi vọt tới chỗ Tiêu Viêm, bóng hình xinh đẹp nổi bật bám riết như giòi trong xương, xuất ở trước mặt , móng tay sắc bén màu nâu tím vung lên, hướng lồng ngực đâm tới.
      Bản thân bị ngăn cản, trong lòng Hàn Phong giận dữ, cước bộ đổi, thân hình tránh thoát khỏi công kích của Tiểu Y Tiên, lại lần nữa buông tha phóng tới Tiêu Viêm. Song vừa mới lao ra được khoảng cách mấy bước, Tiểu Y Tiên lại lần nữa xuất ngay trước mặt , cứ như thế mấy lần lặp lại, khuôn mặt Hàn Phong nhất thời xanh mét, quát lạnh tiếng, đấu khí mênh mông dữ dội tuôn ra, chợt như thiên mạc (màn trời) huyền phù thiên , như phong lôi dậy lên cơn lốc lớn bầu trời quét về phía Tiểu Y Tiên.
      Đối mặt với Hàn Phong nén giận công kích, Tiểu Y Tiên cũng là dám có điều chậm trễ, đấu khí trong cơ thể vận chuyển cách nhanh nhất, Ách Nan Độc Thể giải phong cũng làm cho độc đấu khí trong cơ thể càng thêm kịch liệt, mà đó cũng chính là chỗ làn cho Hàn Phong kiêng kỵ nhất, vì vậy qua mấy lần giao thủ, mặc dù hơi chiếm thượng phong nhưng cũng dám mạo hiểm.
      bầu trời, hai đạo thân ảnh mơ hồ nhanh chóng xẹt qua xẹt lại, cường giả tầm thường căn bản ngay cả thân ảnh hai người cũng thấy được, chỉ có người có nhãn lực sắc bén mới có thể nhờ vào ba động truyền đến từ trong khí mới miễn cưỡng đoán biết được thân hình hai người.
      Trong lúc Tiểu Y Tiên cùng Hàn Phong đối chiến kịch liệt, phía dưới cách đó xa, Tô Thiên cùng Ưng Sơn lão nhân ở phía xa lại đối lập. Hai người thỉnh thoảng giao thủ, cũng đem hết toàn lực, bởi vì lúc này trong lòng Ưng Sơn lão nhân có thối ý, biết hôm nay nếu chuyện liên hợp, hơn phân nửa là như nước trôi (ý bền chặt - DG), mà đám người Tiêu Viêm cùng Hàn Phong ràng là có ân oán khó có thể hóa giải. Sở dĩ làm chuyện này, nguyên nhân là vì Bồ Đề Hóa Thể Tiên, nhưng cũng nghĩ muốn cuốn vào trong chuyện ân oán sinh tử của bọn họ, cho nên lúc động thủ cùng Tô Thiên, cũng lộ ra bản lãnh , mà Tô Thiên cũng hiểu ra điểm này, dù sao mục đích của là bám trụ Ưng Sơn lão nhân, để cho nhúng tay vào cuộc chiến kia, nếu vui lòng dây dưa, vậy tự nhiên phản đối.
      Nếu để cho Hàn Phong biết, trợ thủ mà cực khổ mời tới, ở thời khắc mấu chốt lại làm ra loại chuyện mờ ám này, chỉ sợ là giận đến mức đấu khí trong cơ thể cũng thuận .
      quảng trường cũng là mảnh an tĩnh, cường giả mà song phương mời đến, giờ phút này cũng cũng động thủ, bởi vì bọn họ cũng ràng, chiến trường chân chính là ở cao kia, mà những người như bọn họ đến đây trợ giúp cũng có nhiều tác dụng thực tế. Tuy nhiều cường giả như vậy, nếu là liên hợp lại cũng có khả năng đối chiến với gã Đấu Tông cường giả, tạo thành chút uy hiếp, nhưng khi đó chắc chắn phải liều mạng mà chiến, hơn nữa loại chuyện vô duyên vô cớ đắc tội với gã Đấu Tông cường giả, bọn họ còn có ngu xuẩn đến mức liều mạng làm.
      Chuyện hôm nay là ân oán giữa Tiêu Môn cùng Ma Viêm Cốc, Tiêu Viêm cùng Hàn Phong, bọn họ cũng muốn chân chính bị cuốn vào trong đó. . . Dù sao đến lúc có kết quả sau cùng, nếu là lựa chọn sai lầm, ngày sau cũng có kết quả tốt đẹp gì, cho nên mới , tại họ vẫn duy trì trung lập giúp phe nào, ngược lại là lựa chọn thông tuệ nhất. Nhìn tràng giao chiến thanh thế kinh người bầu trời kia, ít người thầm lau mồ hôi lạnh, cường giả cấp bậc Đấu Tông đối chiến đúng là làm cho người ta hoa mắt, giơ tay nhấc chân xuất ra lực lượng làm cho gian cũng phải chấn động, đó chính là cảnh giới mà vô số người theo đuổi.
      "Thình thịch!"
      đạo năng lượng kịch liệt ở thiên tạo ra thanh ầm ầm vang dội, đấu khí khổng lồ như pháo hoa kèm theo cơn lốc mang theo kình khí di động khuếch tán về hướng tây, mà hai đạo thân ảnh lần lượt thay đổi, cước bộ cũng dần dần trở lên cấp bách.
      Lòng bàn chân hung hăng đạp mạnh , mỗi lần đặt chân, hư vô gian lại truyền đến trận trận ba động. Lặp lại vài chục lần như vậy, thân hình Tiểu Y Tiên rốt cục dừng lại, nhàng thở hổn hển mấy hơi xóa vết máu ở khóe miệng, ngẩng đầu lên, ánh mắt lạnh như băng nhìn Hàn Phong ở đối diện ống tay áo vỡ tan.
      So với Tiểu Y Tiên, ngoại hình Hàn Phong cũng hơi có chút chật vật, nhưng tổng thể mà , trải qua tràng chiến đấu bốc lửa làm cho người ta líu lưỡi lúc trước, thương thế xem ra hơn rất nhiều so với Tiểu Y Tiên. Sau khi cắn nuốt linh hồn Hiên Hộ pháp, thực lực của vượt qua Tiểu Y Tiên bậc.
      Thở dốc chậm rãi bình ổn lại, gương mặt Tiểu Y Tiên cũng từ từ lên vẻ cười lạnh, nàng có thể cảm nhận được, phía sau cách đó xa, cổ năng lượng nóng cháy kinh khủng dị thường cuồng bạo ngưng tụ thành hình.
      Tròng mắt liếc, chỉ thấy được ở phía sau cách đó xa, Tiêu Viêm đứng bầu trời, đôi cốt dực khẽ lay động, nơi bàn tay, đóa hỏa liên ba màu ước chừng hơn xích từ từ xoay tròn, mà theo đó gian xung quanh đóa hỏa liên cũng ngừng lan tràn ra nhiều tia năng lượng xé rách cả gian làm cho người ta nhìn vào mà sợ hãi. Thấy ánh mắt Tiểu Y Tiên ánh mắt nhìn lại, Tiêu Viêm hướng về phía nàng nhàng gật đầu, khóe miệng nhàng mấp máy.
      Ánh mắt Tiểu Y Tiên nhàng chớp chớp, thu toàn bộ truyền từ Tiêu Viêm vào tai, rồi để lại dấu vết nhàng gật đầu.
      "Chết tiệt." Hỏa liên trong tay Tiêu Viêm thành hình, Hàn Phong ở phía xa cũng phát ra, lập tức sắc mặt trở nên khó coi rất nhiều, hung hăng mắng câu ở trong lòng.
      Mắng mắng, nhưng động tác của Hàn Phong quả hề chậm, ràng hỏa liên từ dung hợp của ba loại dị hỏa có uy lực kinh khủng đến mức nào, cũng dám chậm trễ, phô thiên cái địa hàn hắc vụ từ trong cơ thể liên tục ngừng xông ra, chỉ sau lát thời gian, hắc vụ che phủ hoàn toàn góc bầu trời. Hắc vụ lạnh lẽo nặng nề, làm cho người ta có cảm giác cực kỳ bị đè nén.
      Hắc vụ bao phủ bầu trời, trong đó tràn ngập cổ hàn giống như thủy triều, luồng sóng liên miên càn quét, phảng phất vô cùng vô tận. Hắc vụ đại hải này chính là do tất cả đấu khí trong cơ thể Hàn Phong xuất ra mà ngưng tụ thành, uy lực cực kỳ bất phàm.
      Nhìn kia hắc vụ bao phủ góc bầu trời, mặt Tiêu Viêm cũng xẹt qua vẻ cười lạnh, tay áo bào giương , Hỏa Liên ba màu thoát khỏi bàn tay, theo ngón tay Tiêu Viêm búng ra, bắn về phía hắc vụ như đại hải ở phía xa.
      Con ngươi Tiểu Y Tiên chăm chú nhìn chằm chằm vào Hỏa Liên bay vụt đến, xẹt qua đỉnh đầu, nàng đột nhiên cắn đầu lưỡi cái, tia máu màu tím bắn ra, cuối cùng dính vào cùng chỗ với Hỏa Liên.
      "Thối lui!"
      Phía dưới quảng trường, Tiêu Lệ nhìn thấy Hỏa Liên từ trong tay Tiêu Viêm bay ra, trong lòng cũng là cả kinh, chợt kéo Tử Nghiên bên cạnh, vội vàng nhanh chóng thối lui, đối với uy lực của Hỏa Liên kia, tất nhiên là biết là kinh khủng đến cỡ nào.
      Nghe tiếng Tiêu Lệ quát, đám người Tô Mị hơi ngây ngốc, nhưng cũng có bao nhiêu chần chờ, đám người như thỏ tử, vội vàng hướng về phía ngoài sơn cốc chạy . vài cường giả cùng với thế lực lớn quảng trường cũng có số theo, bất quá số người lại là trời sanh cẩn thận,sợ trúng phải gian kế mà chần chờ chịu đuổi theo.
      Đám người Tiêu Lệ vừa mới lao ra ngoài sơn cốc, bầu trời đóa Hỏa Liên ba màu mang theo vệt sáng như cái đuôi hoa mỹ, xâm nhập vào trong vụ hải
      "Thình thịch ! "
      Hỏa Liên lướt vào trong hắc vụ hải vực, yên tĩnh kéo dài trong cái chớp mắt, sau đó, tiếng nổ kinh thiên động địa ầm ầm vang lên ở bên trong hắc vụ, cổ hỏa lãng (sóng lửa) khổng lồ đáng sợ lớn ước chừng trăm trượng từ bên trong hắc vụ ầm ầm khuếch tán.
      Phía dưới sơn cốc, nơi mà dư ba hỏa lãng khuếch tán tới, nhất thời đất rung núi chuyển, từng khe nứt khổng lồ như mạng nhện khuếch tán ra, cự thạch rơi xuống ầm ầm, ngay cả cương thạch cứng rắn cấu thành sơn cốc cũng ầm ầm sụp đổ, rơi xuống phía dưới!
      Nhìn màn này, những cường giả lúc trước hãy còn do dự rời sắc mặt trong nháy mắt trở lên trắng bệch.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 913: Người thắng cuối cùng
      Dịch: Dịch: Nino1310 (A Nín) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Khói lửa khổng lồ từ trong hắc vụ hải vực ùn ùn kéo ra, trực tiếp làm cho cây cối trong khu vực xung quanh sơn cốc hóa thành tro tàn chỉ trong nháy mắt. Nếu từ cao nhìn xuống, ắt hẳn có thể thấy, lấy Ma Viêm cốc làm trung tâm, trong phương viên ngàn mét, màu xanh biếc của cây cối trong nháy mắt biến mất, cho dù là phương viên phía ngoài ngàn mét đó, màu sắc xanh kia cũng trở nên khô vàng hơn. Hiển nhiên, làn sóng nhiệt đó có nhiệt độ rất cao a, mới đem nơi đây biến thành hình dáng như vậy.
      Hỏa Liên uy nghiêm đáng sợ như vậy. Giờ phút này Ma Viêm cốc trở nên hỗn loạn, tảng đá lớn từ vách núi rơi xuống, làm cho người trong Ma Viêm cốc kịp tránh né, tổn thất nghiêm trọng, số cường giả phản ứng nhanh, bằng vào tốc độ của mình còn có thể thoát khỏi tai họa bất ngờ đó, nhưng những người phản ứng chậm trực tiếp bị chôn vùi trong đám đá tảng kia.
      quảng trường mấy vị cường giả muốn thoát nhưng muộn rồi, ngang qua lại phen mạo hiểm né tránh mới thoát ra được ngoài cốc, bởi vì bầu trời dư ba đáng sợ còn sót lại của cột khói lửa khổng lồ kia, cũng bởi vậy mà có người dám phi hành lên phía , sợ bị dư ba kia mang đến kết cục rất ư là thê thảm.
      nhóm người vừa chật vật chạy khỏi Ma Viêm cốc, chưa kịp định thần lại, đứng ở phía sườn dốc nhìn lại chung quanh đột nhiên đa phần ngọn núi trở nên đãng đãng, đều khỏi hít hơi khí lạnh, mảnh rừng rậm xung quanh toàn bộ đều bị hủy dưới chiêu thức Hỏa Liên ấy của Tiêu Viêm.
      Bên ngoài cốc, mọi người ngây ngây đứng đó, bầu khí rất trầm mặc, trong ánh mắt ít người đều tràn ngập vẻ khiếp sợ, lực phá hoại đáng sợ như vậy, chỉ sợ cho dù là Đấu Tông cường giả bình thường muốn làm được cũng rất khó khăn, nghĩ tới Tiêu Viêm lại làm được như vậy. tại, trong lòng mọi người ở đây, đối với lời đồn đại về Tiêu Viêm có thể đánh lại Đấu Tông cường giả lúc trước còn có chút hoài nghi, giờ tin tưởng tuyệt đối.
      Trong đám người Tô Mị, Ô Thiết, Cốt lão do Tiêu Lệ mời tới để giúp đỡ, mỗi người đều nhìn nhau, từ trong mắt đối phương đều nhìn ra vẻ kinh hãi thể che dấu. Hỏa Liên đấu kỹ của Tiêu Viêm, bọn họ cũng phải lần đầu được nhìn thấy, lúc trước theo tới Gia Mã đế quốc, tại Vân Lam Tông, Tiêu Viêm cũng thi triển qua môt lần, nhưng uy lực của lần đó so với tại kém hơn rất nhiều. Hiển nhiên, uy lực của Hỏa Liên đấu kỹ tăng lên khi cấp bậc của Tiêu Viêm tăng.
      “Gần tới Lục tinh Đấu Hoàng mà uy lực khủng bố như vậy, nếu khi đạt tới Đấu Tông cấp bậc, chỉ sợ trong Đấu Tông cấp bậc có ai là đối thủ, người này tiềm lực phát triển khủng bố, nên cùng đối nghịch a.”
      Ý nghĩ này, hẹn mà cùng xuất trong lòng đám người Tô Mị. Bọn họ coi như cùng có ít giao tình với Tiêu Viêm, đối với chuyện của , cũng có chút hiểu biết. Trong thời gian này, người thanh niên này mặc dù có ít địch nhân, mặc dù thực lực của đối thủ này đó người so với người mạnh mẻ hơn, nhưng tựa hồ cuối cùng, vẫn kiên quyết như trước, hơn nữa dưới loại trong tình huống này chống lại này, càng thêm cường đại, chỉ có của người. Cho dù là người từng được tôn sùng là Đan Hoàng của Hắc Giác Vực – Hàn Phong khi đối địch cùng , càng thêm xuống dốc, thậm chí, chừng, ngày hôm nay có thể bị chôn sống tại nơi đây. Tuy tất cả mọi người đều biết giờ Hàn phong là gã Đấu Tông cường giả, nhưng sau khi được chứng kiến uy lực của Hỏa Liên, trong lòng cũng dần dần hướng phần thắng về phía Tiêu Viêm.
      “Uy lực của Hỏa Liên thực càng ngày càng mạnh nữa.”
      Tiêu Lệ nhìn xuống cảnh tượng phía dưới nhịn được lắc đầu than, sợ hãi . kinh hãi cùng kiêng kỵ trong mắt cường giả Hắc Giác Vực ở bốn phía cũng được Tiêu Lệ trông thấy. Trong lòng liền lên chút tự hào, có thể đem những cường giả Hắc Giác Vực giống như con ngựa hoang bất kham làm cho kinh sợ trở thành bộ dáng như vậy, chính là chuyện thể thực , vậy mà Tiêu Viêm – nhị đệ của lại có thể hoàn thành xuất sắc.
      Ngẩng đầu lên nhìn bóng dáng gầy gò bầu trời kia, trong mắt Tiêu Lệ cũng lên chút ôn hòa cùng tự hào, những năm gần đây, cơ hồ tận mắt thấy được từng bước phát triển của Tiêu Viêm.
      Lúc trước, thiếu niên này chịu rất nhiều sỉ nhục, gánh lấy cái danh phế vật, cùng chút chấp nhất với tính quật cường, thân mình rời nhà khắp nơi đế quốc. Tiêu Lệ nhớ rất , năm đó ở biên giới sa mạc lần đầu tiên nhìn thấy thiếu niên mang Trọng Xích chịu đựng tịch tu luyện bây giờ lại giật mình phát , vì sao phụ thân đối với Tam đệ lại gửi gắm như vậy trong khi bị vô số người xem là chuyện chê cười đích viễn vông.
      Năm tháng trôi qua, trải qua vô số chuyện, thiếu niên đó dần dần bớt ngây ngô, gần như lột xác, mình thước, chống lại thế lực khổng lồ Vân Lam Tông ở Gia Mã đế quốc dưới vô số ánh mắt ngạc nhiên của mọi người.
      Khi đó, có lẽ rất nhiều người đều cười nhạo cho rằng, biết gì, chỉ như châu chấu đá xe. Nhưng, chỉ vài năm sau, thân ảnh trẻ tuổi ấy đứng Vân Lam Tông, thanh bình thản tuyên án vận mệnh của Vân Lam Tông. Có người nhớ lại tình cảnh năm đó, khỏi sợ hãi mà than khóc, quả nhiên ai là mãi mãi hèn nhát. Thời gian trôi qua, thanh niên non nớt năm nào cũng lột xác trở thành người thành thục. Mấy năm nay, những nơi từng qua, đều lưu lại việc, tạo nên thanh danh của như bây giờ.
      tại, người cùng quen biết hồi tưởng lại mọi chuyện khỏi có chút hoảng hốt. Vài năm trước, ai có thể đoán được, thiếu niên bị cả gia tộc khinh thường, kỳ thị lại có thanh danh vang dội như bây giờ.
      “Phụ thân, ánh mắt của người tốt lắm, tam đệ tương lai có lẽ là người xuất sắc nhất trong gia tộc chúng ta từ trước tới giờ. chừng, có thể cùng so sánh với người mà năm đó người ngẫu nhiên nhắc tới là Tiêu gia tổ tiên a.”
      Sau hồi suy nghĩ, Tiêu Lệ ngẩng đầu nhìn bóng dáng gầy gò bầu trời, thấp giọng .
      Phía thiên , hắc ảnh lẻ loi phiêu tán, trải qua Hoả Liên phát ra khủng bố, nguyên bản hắc vụ hải vực khổng lồ kia gần như hoàn toàn phá hủy, hắc vụ phiêu tán, cũng là tại lấy loại mắt thường có thể thấy được độ tiêu tán của nó. . .
      Ánh mắt lạnh như băng cả chăm chú nhìn về phía hắc vụ nhanh chóng tiêu tán, thuận tay từ nạp giới lấy ra mấy viên thuốc, nhét vào miệng, sắc mặt tái nhợt ban nãy nhanh chóng lên chút hồng, thi triển Tam Sắc Hỏa Liên tiêu hao lượng đấu khí khổng lồ, bất quá thực lực Tiêu Viêm bây giờ tăng lên nên xuất tình trạng hôn mê sau khi Hỏa Liên rời khỏi tay như năm đó.
      Tiểu Y Tiên đứng đón gió bên cạnh Tiêu Viêm, đôi mắt màu nâu tím mỵ nhìn chằm chằm vào hắc vụ, tay khói độc lặng yên tỏa ra nồng đậm, tùy thời cơ có thể ra tay.
      Dưới ánh mắt của hai người, hắc vụ cũng dần dần biến mất cùng lúc đó ra thân ảnh cực kỳ chật vật.
      Hàn Phong bây giờ, áo bào vỡ vụn, làn da cơ thể còn được như bình thường, bọt nước máu chi chít lên, từ khuôn mặt cho đến vết thương bê bết máu ở ngực, tất cả đều bị cháy sạch. Nhìn kỹ lại, cánh tay bị đứt nửa, máu tươi đầm đìa chảy ra.
      Xem bộ dáng như vậy, hiển nhiên mặc dù Hàn Phong có thể bảo vệ được tính mạng dưới uy lực của Hỏa Liên, nhưng thương thế cũng rất nghiêm trọng. Với bộ dáng này, nếu chữa trị khỏi cũng trở thành tàn phế.
      mặt đất, mọi người nhìn thấy bộ dáng tại của Hàn Phong đều bất giác lau mồ hôi lạnh, trong lòng đối với uy lực phá hoại của Hỏa Liên càng thêm khiếp sợ.
      Ưng Sơn lão nhân sớm dừng tay, nhìn thấy bộ dáng chật vật của Hàn Phong, khuôn mặt già nua cũng toát ra vẻ sợ hãi, tự biết, nếu đổi lại là mình, chỉ sợ kết quả còn thảm hại hơn so với Hàn Phong. “Xem ra Bồ Đề Hóa Thể Tiên thể trông cậy được rồi. Ai, tiểu tử này rất khó giải quyết. Nhắc ngươi cẩn thận, cũng phải có đạo lý” Trong lòng khẽ thở dài tiếng, Ưng Sơn lão nhân nghiêng đầu liếc nhìn Mạc Vô Hành bên cạnh cười khổ .
      Nghe vậy, khuôn mặt Mạc Thiên Hành lộ ra nét cười lạnh, thản nhiên : “Theo ta được biết, Hỏa Liên này còn chưa phải là con bài mạnh nhất của Tiêu Viêm, Tam Sắc Hỏa Liên này tuy uy lực mạnh mẽ, nhưng có khả năng làm cho cường giả cấp bậc cỡ Địa Ma lão quỷ bị trọng thương.”
      Nghe được lời này của Mạc Thiên Hành, Ưng Sơn lão nhân đồng tử nhất thời hơi co rút. lát sau yên lặng gật đầu, ý đồ đối với Bồ Đề Hóa Thể Tiên đành vứt bỏ, bảo bối mặc dù rất tốt, nhưng phải có mạng mới hưởng thụ được.
      Tiêu Viêm tự nhiên là biết lời này của Mạc Thiên Hành làm cho Ưng Sơn lão nhân bỏ qua ý định cùng dây dưa. Giờ phút này, nhìn thấy Hàn Phong thân, sát ý trong ánh mắt nhất thời tỏa ra, song còn đợi ra tay, Tiểu Y Tiên bên cạnh nhanh như chớp xuất trước mặt Hàn Phong, đôi lông mày nhướng lên, lạnh lùng quát lên tiếng:
      “Huyết Phệ.”
      Theo tiếng quát, thân thể Hàn Phong trở nên cứng ngắc, chợt chút quỷ dị đỏ như máu, từ trong cơ thể mạnh xuất , đem ấn nổi bật lên giống như loại huyết nhân.
      “Ngươi … Ngươi hạ độc?”
      Máu trong cơ thể sôi trào, làm cho sắc mặt Hàn Phong trắng bệch, ánh mắt ác độc nhìn chằm chằm vào Tiểu Y Tiên, khàn giọng .
      Tiểu Y Tiên lạnh lùng liếc nhìn Hàn Phong, ngón tay ngọc ra, điểm mạnh cái trán, thanh kỳ quái phát ra.
      “Thình thịch.”
      Theo thanh lọt vào trong tai Hàn Phong, đồng tử nhất thời mạnh mẽ co rút, con ngươi như muốn lồi ra ngoài, chợt nghe được thanh trầm đục, làn da nhất thời nổ tung, máu tươi hóa thành huyết vụ khuếch tán trong trung.
      Huyết vụ đột ngột xuất , làm tất cả mọi người đều kinh ngạc, nhìn về phía Hàn Phong chỉ thấy thân thể từ xuống dưới đều rách nát, từ rơi xuống khối nham thạch bên dưới, ba tiếng, ngay cả xương cốt đều nổ tung.
      Nhìn đống thịt nát bên dưới kia, phía chân trời trở nên lặng ngắt như tờ, ai cũng ngờ được, giờ trước Hàn Phong còn sống sờ sờ, giờ đây lại có kết cục như vậy.
      Trong lúc mọi người khóc than, ai cũng nhận thấy, tia linh hồn lực lượng lặng lẽ từ đống huyết nhục thoát ra, chui xuống mặt đất chạy trốn.
      “Ầm.”
      “Sư huynh, đại lễ ta tặng cho ngươi làm cho ngươi thất vọng chứ?”
      Theo trong tiếng ấy là đạo kia linh hồn lực lượng, Tiêu Viêm mỉm cười, trong nụ cười đó lại lộ ra vẻ sát ý như đao phong sắc bén trầm.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 914: Tầm bảo
      Dịch: Bachmicongtu (A Mì)-A Nín
      Linh hồn lực lượng vô hình bừng tỉnh liều mạng giãy dụa trong tay Tiêu Viêm nhưng cuối cùng cũng thoát khỏi trói buộc, mơ hồ trong giãy dụa có tiếng rít gào phẫn nộ, ác độc.
      Tiêu Viêm lạnh lùng liếc mắt nhìn linh hồn Hàn Phong cái, biết Hàn Phong cũng là gã quyết đoán, dĩ nhiên vứt bỏ đại bộ phận linh hồn lực lượng, chỉ lưu lại tia linh hồn nho chạy trốn khiến đại bộ phận Đấu Tông cường giả cũng khó lòng phát . Nếu phải Tiêu Viêm có mặt ở đây có lẽ Hàn Phong có thể trốn thoát.
      Tiêu Viêm vốn có linh hồn lực lượng vô cùng cường đại và nhạy cảm nên chút tiểu xảo của Hàn Phong dĩ nhiên bị phát . tia linh hồn trốn dưới mặt đất những che dấu được mà còn để lại dấu vết khiến mọi việc đều bại lộ dưới con mắt của Tiêu Viêm.
      Thanh sắc hỏa diễm từ lòng bàn tay Tiêu Viêm bốc lên, đem tia linh hồn đó bao bọc lại, sau đó lấy ra cái bình ngọc đem nhét hỏa diễm vào, bàn tay còn lướt qua miệng bình khiến miệng bình hình thành lớp lửa mỏng che kín lại.
      “Đợi sau này ta “chiêu đãi” sư huynh tốt a”, Tiêu Viêm cười lạnh, bàn tay rung lên thu bình ngọc vào nạp giới.
      Làm xong mọi chuyện, Tiêu Viêm mới chậm rãi ngẩng đầu, ánh mắt bình thản chậm rãi lướt qua Ma Viêm cốc, mà dĩ nhiên nơi này tại trở thành mảnh phế tích.
      Nhìn thấy ánh mắt Tiêu Viêm quét tới, cả khu vực lập tức an tĩnh lại, những tên nhận lời của Hàn Phong chạy đến Hắc Giác Vực tâm thần đều kinh hãi, ánh mắt bọn họ ngừng đảo qua đảo lại, dám trực tiếp nhìn thẳng Tiêu Viêm. Trận chiến ngày hôm nay tất cả bọn họ đều ràng. Hai gã Đấu Tông và gã hung hồn Đấu Tông, tổng cộng là ba gã Đấu Tông cuối cùng đều chết dưới tay Tiêu Viêm.
      “May mắn vừa nãy bày tỏ thái độ với tên Hàn Phong kia” ít cường giả thầm lau mồ hôi lạnh, trong lòng cảm thấy vô cùng may mắn.
      Ánh mắt Tiêu Viêm vẫn chưa dừng lại, cuối cùng mới dừng lại người của Ưng Sơn lão nhân. Dường như cảm nhận được ánh mắt của Tiêu Viêm, Ưng Sơn lão nhân trong lòng cũng khẩn trương nhưng mặt vẫn có chút biểu , trong cơ thể mênh mông đấu khí yên lặng vận chuyển, tùy thời có thể ra tay.
      “Ưng Sơn lão tiên sinh, chuyện hôm nay ta có thể bỏ qua, ta cũng hi vọng có lần thứ hai…nếu …” Trong mắt Tiêu Viêm xẹt qua chút hàn quang, trầm giọng .
      Nghe được uy hiếp của Tiêu Viêm khiến sắc mặt của lão cũng hơi có chút thay đổi, Ưng Sơn lão nhân còn chưa kịp trả lời lập tức đồng tử cũng co rút lại bởi vì lão thấy Tô Thiên đại trưởng lão cùng Tiểu Y Tiên chậm rãi xuất phía sau, khí tức mơ hồ tập trung về phía lão.
      Lấy thực lực của Ưng Sơn lão nhân, chỉ riêng đối phó với Tô Thiên đại trưởng lão còn lâm vào giằng co, nếu thêm cái thực lực mạnh hơn như Tiểu Y Tiên mà …lão có chút phần thắng.
      Mà trong khi ánh mắt của còn lập lòe tính toán Mạc Thiên Hành cũng đột nhiên di động, đem đường lui cuối cùng khóa lại .
      “Lão gia hỏa này biết xấu hổ”
      Bị ba gã Đấu Tông cường giả tập trung, cho dù là Ưng Sơn lão nhân cũng dám dị động, khuôn mặt già nua chợt lên nụ cười cứng ngắc hướng về phía Tiêu Viêm : “ ra lão phu chỉ nghe Hàn Phong xúi dục nên mới khinh thường Tiêu Viêm tiểu hữu ( bạn trẻ), mong rằng chớ trách”
      Phần đông cường giả nhìn thấy Tiêu Viêm có thể bức gã Đấu Tông cường giả ăn mềm mỏng như vậy, mặt họ cũng lộ ra chút phấn khích, trong mắt họ địa vị cũng như lòng kinh sợ đối với Tiêu Viêm hiểu vì sao càng ngày càng tăng.
      Nhìn thấy thái độ của Ưng Sơn lão nhân như vậy, Tiêu Viêm cũng cười lại. và Tiểu Y Tiên sau trận đại chiến đều có chút uể oải, trạng thái chiến đấu cũng giảm đáng kể. Nếu để cho Ưng Sơn lão nhân liều mạng trận mà … rất có thể xảy ra biến cố, bên cạnh đó còn có Mạc Thiên Hành a dua a tòng… Mạc Thiên Hành giờ phút này có thể biểu đứng về phía nhưng khi thấy bọn cũng Ưng Sơn lão nhân lưỡng bại câu thương, chẳng ai dám đảm bảo Mạc Thiên Hành xuất thủ, mà xuất thủ cho bên nào chỉ có trời mới biết. tại dùng biện pháp đẩy lui Ưng Sơn lão nhân là biện pháp tối ưu nhất.
      “Ưng Sơn lão tiên sinh có thể bỏ được Bồ Đề Hóa Thể Tiên sao?” Tiêu Viêm liếc mắt nhìn Mạc Thiên Hành sau đó cười nhạt .
      Nghe được vậy, Ưng Sơn lão nhân khỏi cười khổ tiếng lắc đầu : “Kì bảo bực này chỉ có người có năng lực mới giữ được, nếu Tiêu Viêm tiểu hữu có bổn này lão phu tự nhiên nhúng chàm. Tuy nhiên vẫn còn có số người mơ mộng đẹp về vật này” xong, ánh mắt của lão đột nhiên hướng về phía Mạc Thiên Hành.
      Bị Ưng Sơn lão nhân ám chỉ, Mạc Thiên Hành cũng nổi giận lại còn cười : “Lão già này, ít gây phiền toái cho ta , Bồ Đề Hóa Thể Tiên nằm ở trong tay Tiêu Viêm tiểu hữu là lão yên tâm rồi”
      Đối với lời này, chỉ Ưng Sơn lão nhân cười nhạt mà ngay cả Tiêu Viêm cũng nhịn được nhếch miệng, lão gia hỏa này phải công nhận là mặt dày.
      “Tiêu Viêm tiểu hữu, lão phu dựa theo ước định là ra tay giúp Hàn Phong, biết…” Mạc Thiên Hành cũng quan tâm tới những người xung quanh nghĩ gì về mình, đột nhiên xoay người hướng về Tiêu Viêm .
      Lời vừa xong, ánh mắt của Tiêu Viêm liền hướng về Tiểu Y Tiên sau đó gật đầu, ngay lập tức Tiểu Y Tiên liền lấy ra chiếc bình ngọc ném về phía Mạc Thiên Hành.
      Nhìn thấy Tiểu Y Tiên vứt bình ngọc về phía mình, Mạc Thiên Hành cổ tay hơi động tạo thành luồng kình phong, cách hút lấy bình ngọc. cẩn thận dùng đấu khí bao bọc lại bình ngọc sau đó mới cẩn thận mở nắp bình, vừa mở bình thấy trong bình có ít thuốc bột màu nâu xám.
      trách được Mạc Thiên Hành vì sao phải cẩn thận, dĩ nhiên cũng có đôi chút hiểu biết về Tiểu Y Tiên. Người có thân độc công thể suy đoán, chỉ chút cẩn thận chỉ sợ…Nhìn lúc trước thân thể Hàn Phong nổ tung, cũng ràng, tuy lúc đó Hàn Phong bị trọng thương nhưng loại kịch độc này tuyệt đối thể khinh thường.
      “Đem nước sôi nấu thuốc bột, cho con ngươi ngâm tháng độc tố tự nhiên giải trừ” Tiểu Y Tiên liếc mắt nhìn Mạc Thiên Hành từng li từng tí cẩn thận lạnh lùng .
      “Ha ha, đa tạ”
      Nghe Tiểu Y Tiên vậy, Mạc Thiên Hành lúc này mới thở dài ra hơi, ôm quyền hướng về Tiểu Y Tiên .
      Đối với lời cảm tạ của Mạc Thiên Hành, Tiểu Y Tiên cũng có để ý, lão này quá mức cáo già, quá mức giả dối khiến người khác khó ưa.
      Nhìn thấy vấn đề của Mạc Thiên Hành giải quyết xong, Tiêu Viêm ngắm nhìn mảnh phế tích Ma Viêm cốc, khuôn mặt cũng lên chút cười lạnh. Xem như trận chiến này hoàn toàn khép lại danh vọng của Ma Viêm cốc, tổng bộ bị hủy xem ra Ma Viêm cốc sau này khó mà sống yên ở Hắc Giác Vực được. Về phần “cá lọt lưới” dĩ nhiên để cho Tiêu Môn xử lý, những người này dĩ nhiên sau này ở Hắc Giác Vực rất khó mà tìm thấy.
      Khẽ động thân hình, Tiêu Viêm liền xuất bên cạnh đám người Tiêu Lệ, đám cường giả xung quanh thấy thế liền vội vã ôm quyền, miệng ngừng ca ngợi
      Đối với những người này Tiêu Viêm cũng chỉ mỉm cười đáp lại, lúc này Tiêu Lệ thấp giọng : “Yên Tâm, ta bố trí người ở bên ngoài Ma Viêm cốc, những tên kia chạy thoát…”
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, ở loại địa phương như Hắc Giác Vực, từ thiện từ lâu bị ném vào cống rãnh, ân oán của họ với Ma Viêm cốc căn bản là thể hóa giải, vì an toàn của học viên sau này ra ngoài lịch lãm, ít tai họa ngầm dĩ nhiên phải tiêu diệt bằng sạch.
      Trong khi Tiêu Viêm và Tiêu Lệ chuyện, Tiêu Lệ cũng phân phó mấy người chiêu đãi đám người Tô Mị, số thế lực có quan hệ chặt chẽ với Hàn Phong đều lặng lẽ rời , họ cũng biết từ giờ trở Ma Viêm cốc còn tồn tại, ý nghĩ báo thù cũng lên. Hàn Phong cùng các cường giả của Ma Viêm cốc chết, chẳng có ai dại mà vô duyên vô cớ đắc tội với Tiêu Viêm cùng Già Nam Học Viện.
      Sau khi điều số nhân viên tiếp đãi đám người Tô Mị, Tiêu Lệ ngay lập tức điều tra Ma Viêm cốc phế tích. Ma Viêm cốc là thế lực lâu đời ở Hắc Giác Vực, nhiều năm tích lũy dĩ nhiên là tệ. Đủ loại vũ khí, công pháp, đấu kỹ, đan dược… khiến người ta cũng phải đỏ mắt. giờ diệt trừ Ma Viêm cốc dĩ nhiên phải đem những thứ kia thu lại, những thứ này đối với Tiêu Môn có thể như tiền phi nghĩa từ trời rơi xuống.
      Tuy nhiên ý tưởng của đám người mặc dù sai nhưng tìm hơn nửa giờ cũng phát ra dấu vết của bảo tàng, trông kiểu này tựa hồ như Ma Viêm cốc chưa từng có bảo tàng bảo tiếc gì cả.
      Nhìn thấy đám người Tiêu Môn trở về tay , Tiêu Viêm cùng Tiêu Lệ cũng nhíu mày, chẳng lẽ người của Ma Viêm cốc trước đó đem đồ giấu hết?
      Trong lúc nghi hoặc, Tiêu Viêm đột nhiên nhìn thấy Tử Nghiên khoanh tay mà đứng khỏi sửng sốt, giễu cợt : “Tự nhiên quên mất nha đầu ngươi, tầm bảo bảo là công việc ngươi am hiểu nhất sao?”
      “Hừ, tại nhớ tới ta rồi sao?” Thấy thái độ của Tiêu Viêm, Tử Nghiên hừ tiếng , dĩ nhiên đối với việc Tiêu Viêm giờ này mới nhớ đến nàng khiến nàng vô cùng bất mãn.
      Đối với thái độ của nàng như vậy, Tiêu Viêm chỉ còn biết cười khổ, sau hồi ỉ ôi khuyên nhủ mới khiến “bà ngoại ” hơi chút tươi cười, sau đó tình nguyện nhắm đôi mắt. Sau lúc lâu Tử Nghiên mở mắt, thân hình liền hướng chỗ sâu trong Ma Viêm cốc bay , đám người Tiêu Viêm cũng vội vã bám sát.
      Mấy người theo Tử Nghiên xuyên qua đường hầm sâu chừng mấy phút liền phát thạch bích bị cỏ hoang che kín.
      Mấy người liền chầm chậm dừng lại trước mảnh thạch bích, đám người Tiêu Viêm cũng đảo mắt qua nhưng phát ra manh mối gì, ánh mắt có chút nghi hoặc nhìn về phía Tử Nghiên.
      Nhìn thấy ánh mắt mờ mịt của đám người, Tử Nghiên nhất thời đắc ý cười, thân hình di chuyển tới trước thạch bích, nắm tay nắm chặt hung hăng đánh tới.
      “Ầm ầm”
      Đá vụn bắn ra bốn phía, thạch bích bị đánh ra khe , Tử Nghiên lại bước tiến lên, nắm tay như máy đào núi ngừng đánh vào thạch bích, đá cứng rắn dưới tay nàng ngừng bị chấn vỡ tạo thành đường hầm sâu chừng mười thước, sau đó đám người mới thấy động sâu đen ngòm dấu sau thạch bích.
      Nhìn thấy động sâu Tiêu Viêm cũng thở dài nhõm hơi, bất đắc dĩ lắc đầu : “Quả nhiên là ở trong này, tuy nhiên cách tầm bảo của tiểu nha đầu cũng quá dã man…”
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :