Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 905: Hiên Hộ Pháp
      Dịch: ckimensolo (A Lò) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Tiêu Viêm nhàn nhạt liếc mắt nhìn hai lão Kim Ngân cứng ngắc, kình phong trong tay phát ra mạnh mẽ bắn ra xuyên thẳng vào đầu hai lão, chợt hai người cảm thấy đầu óc tối sầm, liền trực tiếp bị ngất .
      Mỗi tay người Tiêu Viêm liền đem hai người quăng đến quảng trường, thân thể hai người nện mạnh xuống đất liền vang mạnh tiếng trầm, làm cho sắc mặt ít người nhíu lại, trong lòng bi ai cho hai lão già Kim Ngân gặp xui xẻo.
      Sau khi ném hai lão già Kim Ngân, Tiêu Viêm quay mặt nhìn mặt Mạc Thiên Hành : “Mạc tông chủ, thiếu tông chủ của tông chủ gần đây luôn ở trong tình trạng hôn mê phải ?”
      Nghe những lời úp mở của Tiêu Viêm trong lòng mọi người tỏ ra nghi hoặc, Mạc Thiên Hành lộ vẻ tức giận sắc mặt kịch biến nhìn Tiêu Viêm quát mạnh: “Nhi tử của ta bị như vậy là do Tiêu Viêm ngươi giở trò quỷ phải ?”
      Việc Mạc Nhai trúng độc liên quan đến Tiêu Viêm, nhưng sau đó nghe Tiểu Y Tiên kể lại nhưng chưa từng để ý, nay đột nhiên nhớ tới tựa hồ như là việc tốt.
      “Lúc trước ta và ngươi đối địch, luôn muốn đưa ta vào chỗ chết, ta giở chút thủ đoạn cũng coi như là chuyện bình thường phải ?” Tiêu Viêm bình thản , coi lửa giận của Mạc Thiên Hành làm lung lay thân thể.
      Mạc Thiên Hành cắn răng nhẫn nhịn : “Mang thuốc giải cho ta, ta có thể coi như chưa có chuyện này xảy ra”
      “Thuốc giải có thể giao cho ngươi, nhưng được tham gia vào việc giữa Tiêu Môn và Ma Viêm cốc, nếu …” đến đây Tiêu Viêm mỉm cười lãnh, đối với lão Hồ Ly này chuyện khuyên giải coi như đàn gảy tai trâu, uy hiếp chính là công thức hay nhất.
      Nghe vậy, hai tay của Mạc Thiên Hành nắm chặt thoáng có chút chần chừ, nhìn thấy chuyện này ở Hàn Phong bên cạnh đột nhiên : “Mạc tông chủ, Mạc Nhai bị Tiêu Viêm hạ độc? Cũng cầu nhờ thuốc giải, đối với độc dược ta cũng biết chút ít, đợi sau khi giải quyết chuyện nơi đây ta giúp giải độc”
      “Ngươi nên xem lại chính ngươi Luyện Dược Sư và Độc sư là hai loại khác nhau, đối với độc tố bình thường chỉ cần thuốc giải độc là được, nhưng Mạc Nhai thiếu tông chủ trúng phải là loại độc thông thường, điểm này Mạc tông chủ là người biết nhất. Ngươi muốn mang tính mạng con trai ngươi giao cho người am hiểu về độc dược …như Hàn Phong nguy hiểm đó” Tiêu Viêm liếc mắt Hàn Phong cái nhịn được lắc đầu giễu cợt .
      Nghe những lời này của Tiêu Viêm trong lòng có chút động, Mạc Thiên Hành chần chừ nhìn xuống chỗ Tiêu Viêm trầm : “Ngươi dám thề rằng mọi chuyện giải quyết xong liền đem nhi tử của ta giải hết độc dược hoàn toàn sao”
      “Ta dùng danh nghĩa Tiêu Môn cam đoan với ngươi. Mạc tông chủ yên tâm, với Đấu Tông cường giả Tiêu Viêm dám đắc tội …” nghe Mạc Thiên Hành giọng như vậy, Tiêu Viêm cũng mỉm cười rồi .
      Mạc Thiên Hành nét mặt bớt căng thẳng chậm rãi gật đầu . “Được lão phu tin ngươi lần”
      “Mạc tông chủ, tiểu tử này quỷ kế đa đoan, chuyên châm ngòi ly dán chúng ta, thế lực của phải người biết, sau này muốn giết , bằng vào thực lực của Hắc Hoàng tông phái chỉ sợ khó có thể thực được” Nhìn thấy Mạc Thiên Hành bị tiểu tử này tác động, Hàn Phong tức giận mặt có chút tiếc nuối .
      “Ta muốn mang tính mạng con trai ta đặt cược”. Mạc Thiên Hành u . Nhi tử Mạc Nhai bỏ bao tâm huyết nuôi nấng, tự nhiên để cho vị bị trúng độc mà bỏ tính mạng được, hơn nữa lão gia hỏa đột nhiên quyết định như vậy là vì giờ tình thế cấp bách, nhìn thấy Hàn Phong mặc dù có Liên minh, chỉ sợ khó có thể chống lại được Già Nam Học Viện cũng như Tiêu Môn, còn nữa Tiêu Viêm hiểu , nhận nhìn ai có thể thắng lợi trong cuộc chiến này, vì vậy thừa cơ hội này lập tức rút lui đứng ngoài xem long tranh hổ đấu, coi cũng là quyết định đúng đắn.
      Hàn Phong trong lòng hiểu được nỗi băn khoăn của Mạc Thiên Hành, bất quá nếu đoán được lập tức trong lòng nổi giận lên, gã Đấu Tông cường giả đột nhiên tham gia là đả kích lớn, đặc biệt là số thế lực của Hắc Giác Vực bắt đầu nảy sinh ý e sợ.
      Tại Mạc Thiên Hành đột nhiên bỏ chiến làm cho khí nhất thời trầm yên tĩnh. ít thế lực lặng lẽ né tránh ánh mắt của Hàn Phong, lặng lẽ tự mình rót rượu uống để ý đến bầu khí quái dị.
      Ưng Sơn lão nhân nhìn thấy Mạc Thiên Hành rời khỏi cuộc chiến, như vậy bọn làm sao chống lại đám người Tiêu Viêm? Dù sao đám Tiêu Viêm có tận ba gã đấu tông cường giả lận...
      Nhìn thấy biến hóa trong sân , Tiêu Viêm chậm rãi nở nụ cười ánh mắt mịt mờ nhìn Tiểu Y Tiên trong ánh mắt dâng lên tán thưởng, nếu phải là Mạc Nhai quấy rối nàng liền hạ độc thủ với , hôm nay khó có thể làm cho Mạc THiên Hành rút lui. Mà lấy việc Mạc Thiên Hành rút lui, Hàn Phong khó có thể làm được chuyện gì, bằng vào cùng với Ưng Sơn lão nhân khó có thể ngăn cản được cơn sóng dữ này, còn nữa lấy tính tình cẩn thận của Ưng Sơn lão nhân biết thể địch lại nổi mặc kệ hấp dẫn thế nào lão cũng bỏ qua.
      Bàn tay vung lên Tô Mị, Ô Thiết, cốt lão nhân tiến đến cùng với các cường giả đứng phía sau từ từ tạo thành hình quạt lớn phân bố đem quảng trường vây lại, hôm nay có thể cái tên Ma Viêm cốc xóa tên khỏi Hắc Giác Vực còn bao lâu.
      Theo phân bố cường giả nhàn nhạt đấu khí cũng lặng yên mở ra, làm cho số ít người bình thường bắt đầu chịu nổi cái áp bức lặng lẽ rời khỏi bữa tiệc.
      Đối với số người rời này Tiêu Viêm ngăn cản, mục tiêu của là Hàn Phong, các thế lực quan hệ với Ma Viêm Cốc nếu ở nơi này ra tay với họ chính là muốn đưa bọn họ trở thành đồng minh với Hàn Phong, loại chuyện ngu xuẩn như vậy Tiêu Viêm làm sao có thể làm được.
      Theo bóng các thế lực kia ra khỏi quảng trường, Hàn Phong sắc mặt ngày càng trở nên trầm rốt cục khuôn mặt bao phủ mảng lành lạnh oán độc thấp giọng chậm rãi vang lên:
      “Tiêu Viêm, vốn muốn để ngươi sống lâu thêm chút, nhưng ngươi lại có ý muốn chết sớm, vậy đừng trách ta nể tình đồng môn”
      Nghe vậy, Tiêu Viêm nhìn thấy bắt đầu xuất chiêu, làm cho Tiêu Viêm phải suy nghĩ Hàn Phong chậm rãi ngẩng đầu khuân mặt lộ ra nụ cười quỷ dị, lập tức quát lạnh: “Kiệt kiệt, Hiên hộ pháp bắt đầu động thủ !”
      “Thình thịnh! Thình thịnh“
      Tiếng cười của Hàn Phong vừa dứt vách đá chung quanh quảng trường đột nhiên xuất hắc vụ, hắc vụ lượn lờ mở ra chợt mấy chục đạo thân ảnh toàn thân bao bọc bởi sương mù nhìn chằm xuống phía dưới.
      Đột ngội xuất biến cố khiến cho mọi người ở nơi đây thoáng chút giật mình, chợt có chút bối rối nhìn xung quanh. “Người của Hồn Điện, nghĩ tới Hàn Phong cùng với bọn người này có quan hệ!” Biến cố đó làm cho Tiêu Viêm thoáng chút kinh hãi, lát sau lấy lại bình tĩnh đột nhiên .
      cần lo lắng, bọn họ có ngươi là Đấu Tông, còn lại những người khác đủ gây trở ngại” Tô Thiên cùng với Tiểu Y Tiên thân hình xuất hiên tại bên cạnh Tiêu Viêm, người trước mở miệng .
      Mạc Thiên Hành cùng với Ưng Sơn lão nhân nhìn thấy biến hóa ở quảng trường cũng ngẩn người ra, nghĩ đến Hàn Phong lại còn có thủ đoạn này. Vị thần bí hắc vụ kia thực lực cũng là gã Đấu Tông cấp bậc.
      “Haha! Tiêu Viêm, Tiêu Môn ngươi nghĩ rằng có được tin tình báo về ta lại dễ dàng như vậy sao? Cũng chỉ là do ta cố ý thả tin tức ra thôi, là muốn dẫn dụ ngươi đến đây đó mà, ngờ ngươi cũng mắc câu …”Hàn Phong cười quái dị tiếng, sau đó quay đầu nhìn Mạc Thiên Hành cùng với Ưng Sơn lão nhân cười : “Hai vị tại chúng ta hợp tác ổn hơn chút, bất quá bây giờ cần các vị ra tay nữa rồi …”
      “Hiên Hộ Pháp người này là Tiêu Viêm, cũng là người mà Hồn Điện muốn điều tra người của Tiêu gia tại Gia Mã đế quốc, thứ các ngươi cần trong người , tiểu tử này mang hai loại dị hỏa, đem linh hồn giam giữ rồi kính dâng lên Hồn Điện Tôn giả chắc có hiệu quả so với người bình thường càng thêm tốt hơn” Hàn Phong lớn tiếng hướng hắc vụ .
      “Tiêu Viêm sao? Ta nghe Vụ Hộ Pháp qua có điểm khó giải quyết…bất quá lần này nhận được tin tức của ngươi, ta liền từ Đông Tây chạy tới …” Giọng dị thường khàn khàn từ hắc vụ truyền ra lọt vào tai mọi người.
      “Vụ Hộ Pháp?”nghe được cái tên quen thuộc này, đôi mắt Tiêu Viêm chuyển thành màu đỏ luồng sát khí trong lòng nổi lên cuồn cuộn.
      “Xem ra ngươi với Vụ Hộ pháp hận ý sâu đậm, hắc hắc cũng khó có thể trách ngươi được, Lão Sư bị tên kia bắt thân làm đệ tử cũng chịu ít khổ sở a, nhưng cần để ý lâu nữa ngươi được gặp Lão Sư ngươi thôi…” Hắc vụ trầm cười rồi đột nhiên quát lạnh:
      “Chúng Hồn Sử nghe đây kết thành Vạn Hồn Linh trận”
      Tiếng quát xong, những cơ thể hắc vụ vách núi đá ùn ùn bùng phát ra, giống như mây đen đem mảnh sơn cốc này bao phủ, sau đó đoàn hắc vụ bay lên, trong đó bắn ra các tia nhọn linh hồn thể hai mắt đỏ đậm hư ảo như ác quỷ, làm cho người khác sôi máu rú lên tiếng thét chói tai.
      bàn tiệc, Hàn Phong nhìn thấy từng đạo hắc vụ dữ dội hình thành khuôn mặt nhe răng cười càng lúc càng lớn.
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 906: Hỏa Linh Hiển Uy
      Dịch: Tô Bá Quyền - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      vách đá núi mây đen lại lần nữa che khuất bầu trời, nguyên bản bầu trời trong sáng, dường như trong nháy mắt liền trở nên tối sầm lại là bởi những đám hắc vụ quỷ dị kia, ngay cả ánh sáng cũng thể xuyên qua được.
      Vô số thanh bén nhọn, quanh quẩn ngớt trong sơn cốc, hằng hà sa số linh hồn xuyên qua đám hắc vụ, giống như ác quỷ trong bóng đêm, ánh mắt đỏ rực xuất trong bóng tối, khiến cho mọi thứ trở nên trầm hơn. “Mọi người cẩn thận, bọn họ đều là những linh hồn bị khống chế!” Tiêu Viêm sắc mặt hơi trầm xuống nhìn những linh hồn xoay quanh bầu trời, trầm giọng quát.
      Tô Mị cùng phần đông những cường giả khác, bởi vì biến cố này mà thoáng kinh hãi, chợt vọt tới bên cạnh đám người Tiêu Viêm, ánh mắt ngưng trọng nhìn đám hắc vân dày đặc bầu trời, kia đám linh hồn rậm rạp nhảy múa lung tung, làm cho bọn họ tê dại cả da đầu.
      Hắc hắc, để có thể thuận lợi bắt được ngươi, lần này bổn hộ pháp đem theo đủ tiền vốn, những linh hồn này, tốn của ta ba năm mới thu thập đủ, dùng để tạo thành đại trận, cũng coi như làm cho … các ngươi thất vọng. vách đá, Hiên hộ pháp nhìn đám hắc vân tràn ngập khắp nơi, khỏi cười .
      Tiêu Viêm híp mắt nhìn đám hắc vân mở rộng về phía Tây, lấy nhãn lực của , có thể thấy trong đám hắc vân kia tàng rất nhiều linh hồn, số lượng rậm rạp như vậy, cho dù là cũng phải khẽ hít hơi lạnh, tên Hiên hộ pháp này, xem ra lần này cũng là chịu đầu tư a, cái này gọi là Vạn Hồn Phệ Linh Trận, cần số lượng rất khổng lồ về linh hồn. Nhớ ngày đó, ở Xuất Vân đế quốc vị Hồn Điện Thiết hộ pháp cũng đạt tới cầu để xây dựng trận pháp lớn như vậy.
      Hắc hắc, Tiêu Viêm bữa tiệc lớn lần này chắc làm ngươi vừa lòng? Chờ đến khi ngươi rơi vào trong tay Hồn Điện, ta thỉnh cầu để được hảo hảo chiếu cố ngươi! mặt Hàn Phong đầy vẻ dữ tợn hướng về phía Tiêu Viêm cười to, .
      Tiêu Viêm liếc mắt nhìn , chợt ánh mắt chuyển về phía hắc vân tràn ngập, cái gọi là Vạn Hồn Phệ Linh Trận kia ràng là uy lực , nếu muốn phá giải, chỉ sợ cũng có chút phiền phức a.
      Huyết Tự!
      vách núi đá, hắc vân quanh thân hộ pháp chậm rãi co rút lại, cuối cùng biến thành bóng đen hình dáng, ngón tay búng ra, luồng máu tươi đỏ sẫm tuôn ra, cuối cùng tiến nhập vào trong đám hắc vân.
      Theo máu tươi tiến vào, đám hắc vân nổi lên rất nhiều tia sáng màu đỏ sậm quỷ dị, những tiếng thét thê lương từ trong đó truyền ra, lát sau, đám hắc vân dừng lại yên lặng trong nháy mắt, vô số linh hồn hung lệ đỏ như máu, từ trong đó giống như cơn mưa rào lao xuống, sau đó với khuôn mặt dữ tợn và khát máu hung dữ lao về phía đám người Tiêu Viêm.
      Biến hóa đột nhiên, cũng làm cho Tiêu Viêm cả kinh, khẽ quát tiếng, bàn tay chợt nắm chặt, luồng hỏa diễm xanh biếc dữ dội bay lên trung, đường lướt qua, phàm là những huyết sắc linh hồn dính phải lục sắc hỏa diễm lập tức bị thiêu đốt, những tiếng kêu thảm thiết ngừng vang lên
      “Grraào !”
      Những người có thể được Tiêu Viêm mời đến đều là những cường giả, thực lực cũng kém, từ lúc đầu đem đấu khí bao phủ khắp thân mình, giờ nhìn thấy bên kia đám linh hồn như lũ sói đói đánh về bên này, đấu khí nhất thời bùng lên, sau đó hung hăng bổ về đám linh hồn.
      Đao phong sắc bén được bao phủ bởi đấu khí, lực đủ để phá núi lấp sông, mấy linh hồn bị dính phải lập tức bị xé rách, nhưng những linh hồn sau khi bị xé rách chỉ trong chớp mắt liền biến thành cổ hôi khí, lượn lờ bay lên, cuối cùng tiến nhập vào trong đám hắc vân, làm cho cảm giác áp bách trừ đám mây truyền xuống càng tăng lên nồng đậm.
      Chết tiệt ! Đấu khí đối với đám linh hồn này thương tổn khá lớn, nhưng chúng lại vô cùng vô tận, cứ tiếp tục như vậy, sớm hay muộn cũng vì hao tổn mà chết ! Trường thương trong tay Tiêu Lệ liên tục vũ động, mỗi lần huy động đấu khí mang thuộc tính Lôi Chúc đều muốn xuyên thủng đạo linh hồn, nhưng mà những đạo linh hồn nho như vậy, ở phía sau đông như bầy sói cơ hồ đếm nổi, sau khi giết được mấy chục đạo linh hồn, rốt cuộc nhịn được thở gấp ra hơi, quát to với Tiêu Viêm.
      Bên cạnh Tiêu Viêm, Tiểu Y Tiên cùng với Tô Thiên vẫn lập tức nhích thân, mà cau mày nhìn đám hắc vân nồng đậm, với ánh mắt của bọn họ, tự nhiên là có thể thấy, theo việc càng nhiều linh hồn bị giết, năng lượng chứa trong tầng mây tựa hồ càng ngày càng mạnh…
      Trận pháp này có chút cổ quái… Tiêu Viêm năm ngón tay búng ra, năm đạo hỏa diễm xuất , đem năm đạo linh hồn đốt cháy thành hư vô, nhìn năm đạo bụi khí nhàn nhạt bay lên, nhướng mày giọng .
      Chỗ lợi hại của trận pháp này, cũng phải là công kích nhìn như vô cùng vô tận của đám linh hồn kia, kì bọn họ chỉ là đám gia súc mà thôi, mỗi đạo linh hồn bị chém giết trở thành đạo thuần túy linh hồn lực bị đám hắc vân hấp thu vào bên trong, mà theo việc càng ngày càng có nhiều linh hồn lực hội tụ vào bên trong tầng mây, xuất hung hồn được tạo thành bởi tụ tập của hàng vạn linh hồn hung lệ, hung hồn này trực tiếp ấn theo linh hồn Hiên hộ pháp, cách khác hung hồn này trở thành hóa thân của Hiên hộ pháp, hơn nữa thực lực cũng kém bao nhiêu. Đương nhiên, nếu hóa thân bị hủy Hiên hộ pháp cũng phải chịu phản phệ rất nặng, nếu như bị phản phệ ngừng, rơi xuống Đấu Hoàng, nặng đương trường bị hung linh chiếm giữ thần trí, trở thành con khôi lỗi chỉ biết giết chóc.
      Tô Thiên ánh mắt gắt gao nhìn đám hắc vân đỉnh đầu, trầm giọng : “Hơn nữa, theo ta được biết, mỗi lần thi triển những việc lớn như thế này, phải tiêu hao linh hồn, mà phải là tiêu hao số lượng gì, bình thường có rất ít người trong Hồn Điện thi triển loại trận pháp này, bởi vì nếu như sau khi thi triển loại trận pháp này, mà nhận được hồi báo tương xứng với số linh hồn kia, chắc chắn gặp đại hình của Hồn Điện, tư vị của nó, chính là sống bằng chết. Có lẽ cho rằng bắt được ta cũng tương đương với tiêu hao đám linh hồn kia… “ Tiêu Viêm giọng .
      Tô Thiên gẽ gật dầu : “Muốn phá giải trận pháp này phải đem Hiên hộ pháp làm mắt trận (tâm trận) đánh chết, nhưng tên kia sớm nấp bên trong đám Hắc vân, hơn nữa lại được vô số linh hồn che lấp, rất khó dẫn xuất…
      Tô trưởng lão đắc ý , chẳng phải là chỉ cần chờ sau khi đem hung hồn kia thành công ngưng tụ, rồi lại tiếp tục đem đánh chết là được sao? Tiểu Y Tiên chau mày : “Nếu như hung hồn kia ngưng tụ thành công, như vậy ngoại trừ Mạc Thiên Hành ra, như vậy đối phương cũng có bốn gã Đấu Tông cường giả, như vậy bên họ quá tốt hơn sao. Tiêu Viêm nhíu mày, cũng có chút đau đầu, thủ đoạn của Hồn Điện quả nhiên phải chính đạo, nhưng mỗi lần đều làm cho người ta khó lòng phòng bị.
      “Hắc hắc, tiểu tử kia, Vẫn Lạc Tâm Viêm là khắc tinh của linh hồn, bình thường linh hồn gặp nó tránh nó còn kịp, ngươi cư nhiên còn đau đầu? Trong cơ thể ngươi có hai loại Dị hỏa, quả là lão phu cũng dự đoán được, nhưng mà loại người như ngươi có thể dung hợp được dị hỏa, về uy lực, quả còn mạnh hơn cả Vẫn Lạc Tâm Viên, nhưng mà loại dung hợp này cũng làm giảm năng lực độc hữu của Vẫn Lạc Tâm Viên chính là diệt hồn, ngươi có chú ý khi ngươi dùng loại dị hỏa này đánh chết linh hồn sao, linh hồn lực thoát ra, so với người khác chẳng phải là nhạt hơn rất nhiều sao? Nếu như ngươi đơn thuần chỉ sử dụng Vẫn Lạc Tâm Viêm mà …, linh hồn trực tiếp bị hóa thành hư vô, lưu lại tí linh hồn lực nào.. Đương nhiên, ngươi phải nhớ kỹ, khi sử dụng Vẫn Lạc Tâm Viêm phải sử dụng Ngũ Luân Ly Hỏa Pháp- Khống Hỏa Pháp Quyết, bằng với thủ pháp khống chế thô sơ của ngươi, làm sao có thể chống cự nhiều linh hồn như vậy” Ngay khi Tiêu Viêm trầm ngâm, thanh già nua đột nhiên vang lên trong đầu Tiêu Viêm.
      Nghe được thanh này, ngón tay Tiêu Viêm nhất thời tự chủ được sờ sờ lên nạp giới ở ngón cái, hào quang trong mắt hơi léo lên, là tiền chủ nhân của Vẫn Lạc Tâm Viêm, lí giải của Thiên Hỏa Tôn Giả đối với nó tự nhiên hơn xa so với Tiêu Viêm.
      Cảm tạ Diêu lão tiên sinh rồi!
      Trong lòng hơi mừng rỡ lời cảm tạ với Thiên Hỏa Tôn Giả, Tiêu Viêm trong lòng vừa động, hỏa diễm xanh biếc cơ thể lập tức chậm lại ảm đạm đần, thay vào đó chính là Vẫn Lạc Tâm Viêm vô hình vô sắc.
      Khi ngọn lửa vô hình vô sắc này xuất , bên kia đám huyết sắc linh hồn giống như biết sợ hãi là gì ùn ùn đánh về bên này, trong mắt tràn đầy hung lệ, cư nhiên xuất tia sợ hãi…
      Quả nhiên hữu hiệu. . . Thấy thế, Tiêu Viêm trong lòng vui vẻ, ấn kết trong tay đột nhiên thay đổi, ngọn lửa vô hình từ trong cơ thể chợt bùng phát ra, cuối cùng theo biến hóa của thủ ấn, ngay đỉnh đầu lập tức hình thành con Lang Hỏa Linh khổng lồ.
      Theo việc Lang Hỏa Linh thành hình, đám huyết sắc linh hồn đầy trời kia đột nhiên trở nên bất an hẳn lên, khí thế đánh vào, cũng còn hung hãn sợ chết như trước.
      “Grraào !”
      Hỏa Linh ngẩng đầu lên trời thét tiếng dài, những dao động tựa như sóng , từ trong miệng nó khuếch tán mà ra, phàm là những linh hồn bị dao động vô hình này đánh phải, dường như trong nháy mắt, liền kịch liệt run rẩy, sau đó thịch tiếng hóa thành hư vô, mà lần này khi linh hồn vỡ tan cũng xuất tí linh hồn lực nào.
      Với diệt sát quy mô như vậy của Lang Hỏa Linh, phía dưới áp lực do những linh hồn dây dưa khổ chiến đối với mọi người cũng đại giảm , mất ưu thế số lượng, những đám linh hồn này sao có thể là đối thủ của mọi người, dường như chỉ cần vài cái chém là có thể giết sạch , cuối cùng đám hôi khí kia lập tức bị Lang Hỏa Linh nuốt vào trong bụng…
      Giữa sân, biến hóa đột nhiên nghiêng về bên, khiến cho khuôn mặt giận dữ của Hàn Phong cũng dần cứng lại, ánh mắt gắt gao nhìn Lang Hỏa Linh, trong mắt có chút khiếp sợ, Tiêu Viêm, khi nào lại hiểu được cách khống chế hỏa pháp cao thâm như vậy?
      Khống hỏa pháp như thế, Hàn Phong tự nhận, cho dù hôm nay, cũng khó có thể đạt tới, nhưng mà Tiêu Viêm cư nhiên lại làm được?
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 907: Hung Hồn Ngưng Tụ
      Dịch: Holakame (A Lạ) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      “Ngao ô…!!!”
      Lang Hỏa Linh khổng lồ ngửa mặt lên trời tru tiếng dài, nhanh chóng khuếch tán ra sóng vô hình, toàn bộ đánh xuống linh hồn thể màu đỏ như máu, mang ba động lan xuống hóa thành hư vô, làm linh hồn lực tản ra được tia nào.
      “Vẫn Lạc Tâm Viêm! Hảo tiểu tử, ta cũng đánh giá thấp về ngươi. ngờ ngươi lại cư nhiên có thể thao túng nó đến trình độ như thế này rồi!”
      Cùng với Hỏa Linh Lang khổng lồ đại sát tứ phía, trong đám mây đỏ sậm mờ mịt cũng chuyển động mãnh liệt, truyền ra tiếng gầm hỗn loạn, vang vọng như sấm, mang hàm ý kinh dị.
      Tiêu Viêm cũng hề quan tâm đến tiếng gầm của Hiên Hộ Pháp, ngưng tụ tâm thần khống chế Lang Hỏa Linh khổng lồ kia. Đây chỉ là tầng thứ nhất Hỏa Linh trong “Ngũ Luân Ly Hỏa Pháp”. Lấy trạng thái linh hồn lực của Tiêu Viêm tại để ngưng tụ thành cũng mất khí lực quá lớn, nhưng tu luyện tầng sau so với tầng trước lại khó hơn thập bội. Bất quá, khi tu luyện thành công, năm loại Hỏa Linh tề tụ, uy lực lại càng cực kỳ đáng sợ.
      Mất bổ sung cực lớn của linh hồn lực, áp lự tràn ngập trong đám mây đen cũng chậm rãi dừng lại. Mây đen bốc lên, từ chính giữa ngừng truyền ra tiếng gào thét thê lương.
      “Khặc…khặc..! Tiểu tử, uy lực của Vẫn Lạc Tâm Viên là nằm ngoài dự kiến của bổn Hộ Pháp! Nhưng ngươi cũng đừng có ý nghĩ khờ dại là hoàn toàn có thể phá vỡ “Vạn Hồn Phệ Linh Trận!” Trong mây đen tràn ngập, đột nhiên vang lên tiếng cười lạnh phiêu đãng của Hiên Hộ pháp.
      “Huyết Hồn Cổ…!!!”
      Cùng lúc với tiếng cười lạnh của Hiên Hộ pháp vọng xuống, trong tầng mây tối đen kia đột nhiên bắn ra tia máu mạnh mẽ kèm theo tiếng kêu thê lương chói tai từ giữa truyền ra. Thậm chí, còn có thêm thanh kèn kẹt tựa hồ như có vật gì bị cắn nuốt, làm cho người ta phải sởn tóc gáy.
      “Tên kia lại để cho tất cả linh hồn tự thôn phệ lẫn nhau, như vậy chắc hẳn xuất hung hồn.” Tô Thiên sắc mặt ngưng trọng nhìn tầng mây đen trộn lẫn màu đỏ như máu, cảm nhận được cảm xúc hung lệ kinh người truyền ra từ bên trong, khỏi trầm giọng .
      Tiêu Viêm nhíu mày, cũng trả lời, thủ ấn tay cấp tốc thay đổi ngừng, tạo ra từng đạo tàn ảnh trùng trùng điệp điệp, nháy mắt chuẩn bị xong, trong miệng quát :
      …!!!”
      Trong tiếng quát vang vọng, đỉnh đầu của đám người Tiêu Viêm xuất Lang Hỏa Linh khổng lồ, trong đôi mắt bắn ra ngọn lửa mạnh mẽ, lượn lờ như thực thể, thân thể Lang hình to lớn, dài ước chừng trượng, ầm ầm bốc lên ngọn lửa vô hình, phiêu phù xung quanh.
      “Ngao ô…!!!”
      hồn thân tỏa ra nhiệt độ kinh người, Lang Hỏa Linh hú lên hồi dài, thân thể vĩ đại phóng tới mạnh mẽ như tia chớp, chỉ vẻn vẹn trong vài cái chớp mắt, xuất dưới đám mây đen, sau đó bạo ngược đâm thẳng vào bên trong.
      Bị Lang Hỏa Linh tiếp cận, đám mây đen kia như bị dọa cho chấn kinh, nhất thời co rút lại rất nhiều. Những tiếng gào thét thê lương bên trong nhất thời cũng trở nên im lặng trong khoảnh khắc.
      tiếng hừ lạnh bất chợt truyền ra từ bên trong đám mây đen, cỗ hắc vụ chợt dũng động, mơ hồ ra thân hình của Hiên Hộ pháp, chỉ thấy bàn tay vung ra, sau đó nhàng đè xuống Lang Hỏa Linh.
      cỗ hắc vụ đen kịt nhất thời bạo dũng phát ra theo bàn tay đè xuống kia, cùng ngọn lửa vô hình của Lang Hỏa Linh phiêu phiêu đan vào lẫn nhau, bộc phát ra thanh xuy xuy rất chói tai.
      Lang Hỏa Linh gặp ngăn trở, làm Tiêu Vêm tinh thần liên thông cũng nhíu mày, thủ ấn biến đổi, linh hồn lực mạnh mẽ chuyển động, từ trong mi tâm bạo dũng phát ra như tia chớp, cuối cùng tiến vào trong thân thể của Hỏa Linh.
      Nhận được hỗ trợ mạnh mẽ của Tiêu Viêm, thân hình của Lang Hỏa Linh lần nữa lại bành trướng thêm hơn trượng nữa, tru lên tiếng dài, phun ra luồng vô hình hỏa diễm đánh tới Hiên Hộ pháp.
      Cảm nhận được bên trong vô hình hỏa diễm chứa dao động của linh hồn lực, trong lòng Hiên hộ pháp cũng hơi căng thẳng. Vẫn Lạc Tâm Viêm đối với linh hồn có thể gây nên thương tổn đặc thù, lại phối hợp với trình độ khống hỏa cao siêu của Tiêu Viêm, uy lực càng tăng mạnh. Bởi vậy, mặc dù có cấp bậc như cũng dám chính diện nghênh đón.
      Ý niệm này lên trong đầu, hắc vụ thân hình của Hiên Hộ pháp cấp tốc khuếch tán ra, thân ảnh của chợt run lên, nhanh như quỷ mị trốn vào trong mây đen.
      “Xuy…Xuy…Xuy…”
      Tuy vô hình hỏa diễm vẫn chưa đánh trúng Hiên Hộ pháp, nhưng vẫn trực tiếp chiếu thẳng vào mây đen, sau đó chỉ bằng vào nhiệt lượng kinh khủng sinh ra, cư nhiên đem tầng mây đen kia xé rách ra khoảng trống khổng lồ, khoảng chừng tám trượng gì đó. Khi tầm mắt xuyên thấu qua khoảng , đồng tử của đám người Tiêu Viêm nhất thời co rút lại.
      Chỉ thấy, bên trong đám mây đen đông kìn kịt những linh hồn như sói đói, thôn phệ lẫn nhau, giống như tình trạng bầy côn trùng bị nhốt trong hộp, trải qua giết chóc tàn bạo xong lại ăn thịt đồng loại của mình, thông qua việc này mà tồn tại đến phút cuối.
      Đám linh hồn kia tựa hồ chỉ biết thôn phệ lẫn nhau, tạo nên cảm giác hung tàn bạo ngược vô cùng khủng khiếp, làm cho người ta ghê sợ. Ở sâu trong tầng mây tràn ngập lệ khí, đám người Tiêu Viêm có thể mơ hồ nhận ra hung hồn kinh khủng trong đó nhanh chóng thai nghén mà thành.
      “Phá cho ta!”
      Sắc mặt Tiêu Viêm hơi trầm xuống, bàn tay đột nhiên nắm chặt lại, chợt kích ra cột hỏa diễm vô hình, chiếu thẳng vào bên trong tầng mây, nổ ầm tiếng, lan ra từng đợt sóng nhiệt nóng cháy cuồn cuộn, phàm là linh hồn bị chạm phải, đều bị tiêu biến thành hư vô.
      “Tiểu tử kia, ngươi hủy diệt gần ngàn linh hồn của ta, món nợ này bổn hộ pháp hảo hảo tính toán với ngươi sau. Nhưng chỉ bằng sức của ngươi còn chưa có khả năng ngăn trở hung hồn thành hình!” thanh lạnh lẽo của Hiên Hộ pháp chậm rãi truyền ra từ trong tầng mây cuồn cuộn.
      thanh của Hiên Hộ pháp vừa dứt, bốn đạo linh hồn mạnh mẽ dị thường đột nhiên xuất tại tầng mây, giống như mãnh hổ hạ sơn, vọt vào trong vô số linh hồn, sau đó điên cuồng thôn phệ.
      “Tứ hồn này chính là do bổn Hộ pháp hao tâm tổn sức sau ba năm mới bắt được. Khi còn sống, thực lực của bọn họ đều là cường giả Đấu Hoàng đỉnh phong. Sau khi thu phục, ta vẫn nỡ lấy ra sử dụng, nhưng trong tình huống này ta đành phải hy sinh để đối phó ngươi!”
      Lực cắn nuốt của bốn linh hồn cực này kỳ khủng bố, trong phút thời gian ngắn ngủi, toàn bộ linh hồn trong tầng mây hầu như bị thôn phệ hoàn toàn. Mà trong khi cắn nuốt, hắc vụ hàn trong tầng mây dầy đặc ùn ùn kéo tới, chống đỡ kích của Lang Hỏa linh.
      “Khi bốn đạo hồn phách này hoàn thành việc thôn phệ, cũng là lúc hung hồn xuất . Ta và Tiểu Y Tiên cũng phải động thủ rồi, thể ngồi chỗ chờ chết được.” Cảm thụ được áp bách từ tầng mây đen kịt truyền xuống, Tô Thiên cũng cau mày .
      “Nếu các ngươi động thủ, Hàn Phong và Ưng Sơn Lão Nhân bọn họ cũng xuất thủ. Hãy để ta lên trước!” Tiêu Viêm khẽ lắc đầu, tay phải chợt nắm chặt, ra luồng Hỏa diễm xanh thẫm, tay trái xuất ra trảo hướng về Vẫn Lạc Tâm Viêm bầu trời, kéo thân hình Lang Hỏa cấp tốc trở về, cuối cùng hóa thanh đóa vô hình chi hỏa, phiêu phù trước mặt Tiêu Viêm.
      Hai đóa Hỏa diễm vô hình, vô thanh, vô tức trôi nổi trước mặt Tiêu Viêm, chợt nhanh chóng dung hợp lại.
      Trong lúc hỏa diễm dung hợp, đóa hỏa liên xanh biếc nhanh chóng hình thành, chỉ vẻn vẹn trong khoảnh khắc lên trong tay Tiêu Viêm. Lấy thực lực giờ của , thi triển ra Phật Nộ Hỏa Liên chỉ do hai loại dị hỏa dung hợp, cơ hồ như hạ bút thành văn, nhàng thoải mái.
      Thấy Hỏa Liên thành hình, Tiêu Viêm vừ muốn phóng ra, nhưng bên tai lại truyền đến thanh của Thiên Hỏa Tôn Giả: “Tiêu Viêm, cố gắng đừng hủy hung hồn kia!”
      Nghe vậy, đôi mày của Tiêu Viêm hơi cau lại, trong lòng nghi hoặc hỏi: “Diệu lão tiên sinh, người vậy là ý gì? Nếu hung hồn ngưng tụ thành công số lượng cường giả Đấu Tông của đối phương có thể vượt xa chúng ta, vậy mà giờ người lại còn chưa hồi phục thực lực a!”
      Thiên Hỏa Tôn Giả cười cười, bên trong thanh có chút cuồng nhiệt: “Hung hồn kia hãy giao cho ta! Ngưng tụ nhiều linh hồn lực như thế, đối với ta chính là vật đại bổ. Nếu ta có thể thôn phệ và luyện hóa toàn bộ linh hồn lực lượng, có khả năng ta khôi phục đến đẳng câp Đấu Tông.”
      Chân mày hơi nhướng lên, Tiêu Viêm phất tay hoãn lại chút. Nếu Thiên Hỏa Tôn Giả có thể khôi phục đến cấp bậc Đấu Tông, đối với sau này tuyệt đối trợ lực rất lớn. “Diệu lão tiên sinh, ngài có thể chắc chắn thu phục được hung hồn kia chứ? Nó được hình thành từ vô số cảm xúc bạo lệ, nếu như thôn phệ, chỉ sợ có thể ảnh hưởng đến thần trí.” Tiêu Viêm chần chừ chút rồi hỏi.
      “Khà…khà…Việc này phải làm phiền đến ngươi rồi! Hãy chờ sau khi ta thu phục hung hồn này rồi ngươi mang Vẫn Lạc Tâm Viêm cho ta mượn sử dụng thời gian!”
      Trong lòng thở phào hơi nhõm, Tiêu Viêm mỉm cười : “Chuyện này tự nhiên là thành vấn đề!”
      “Tiêu Viêm, nhanh a! Hung hồn nhanh chóng ngưng tụ thành hình rồi!”
      Bên kia, Tô Thiên nhìn thấy Tiêu Viêm dung hợp Hỏa Liên thành công, lại tự nhiên ngây người bất động, khỏi suốt ruột, cao giọng thúc giục.
      Nghe được lời thúc giục của Tô Thiên, tinh thần của Tiêu Viêm cũng phục hồi lại, hướng về phía lão cười tiếng, sau đó ngước nhìn lên đám mây đen bên , rồi chậm rãi : “Đại trưởng lão cần phải lo lắng về hung hồn kia, nó cũng thể gây nên sóng gió gì được đâu!”
      Khi lời của Tiêu Viêm vừa dứt, tầng mây vần vũ bầu trời, vang lên tiếng rít chói tai, mang lẫn hưởng thê lương, cuối cùng đọng lại thành đạo khí thế bạo ngược chậm rãi buông xuống. Từ bên trong, vang vọng ra tiếng cường như điên chói tai của Hiên Hộ pháp.
      “Tiêu Viêm, nếu hôm nay ngươi ngoan ngoãn bó tay chịu trói, bổn Hộ pháp làm cho ngươi bớt phải chịu nhiều đau khổ!”
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 908: Nghênh chiến
      Dịch: Holakame (A Lạ) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Tiếng cười điên cuồng của Hiên Hộ pháp vang vọng quanh quẩn tựa như sấm rền cuối chân trời, làm cho ít người phía dưới đều biến sắc, từng ánh mắt chợt chuyển hướng về phía đám mây đen dày đặc phía , tuy tại còn vần vũ, nhưng lại toát ra luồng ánh sáng màu đỏ mang đầy nguy cơ chậm rãi thẩm thấu ra ngoài. Khi luồng sáng này khuếch tán ra ngoài, số ít người có thực lực đủ mạnh, đều cảm thấy trong lòng bỗng lặng lẽ dâng lên cảm giác bạo ngược, vẻ mặt lập tức lên hoảng sợ, vội vàng cấp bách vận khí giữ vững tâm thần.
      Phía bên kia, Tô Thiên và Tiểu Y Tiên cũng cảm nhận được hung thần lệ khí tuôn trào ra bên trong đám mây đen, cũng cau mày nhíu mắt. Tô Thiên lại bất đắc dĩ hít vào hơi sâu. Lão hiểu được vì nguyên cớ gì mà Tiêu Viêm lại xuất thủ. Chẳng lẽ nắm chắc có đủ thực lực để thu thập hung hồn có khả năng tương đương với cường giả Đấu Tông hay sao?
      Tiểu Y Tiên tuy trong lòng cũng có chút thắc mắc, nhưng bất quá, nàng đối với Tiêu Viêm lại có lòng tin tuyệt đối. Nàng hiểu được, với tâm cơ của Tiêu Viêm, tất nhiên bao giờ làm nên những chuyện xuẩn ngốc như thế.
      “Mọi người cẩn thận!” Sắc mặt Tiêu Lệ cũng trở nên đại biến, hướng về mọi người phất tay, quát khẽ.
      cần Tiêu Lệ nhắc nhở, giờ phút này mọi người tự giác thúc giục toàn bộ đấu khí trong cơ thể vận chuyển đến cực hạn. Đấu khí hùng hậu lượn lờ bao bọc bên ngoài thân thể tan, đủ mọi màu sắc, nhìn qua hết sức huyễn lệ.
      “Khặc…khặc…khặc…Cẩn thận có tác dụng gì được hử? khi hung hồn ngưng tụ xong, hôm nay các ngươi phải chết hết, thể nghi ngờ!”
      Trong đám mây đen bầu trời, tiếng cười độc lạnh lẽo của Hiên Hộ pháp đột nhiên truyền ra các quái dị. Đám mây đen đột nhiên chậm rãi dao động, rồi cư nhiên chợt tán ra, chỉ vẻn vẹn trong thời gian chốc lát. Đám mây bao phủ toàn bộ sơn cốc tan , ánh mặt trời ấm áp từ phía chân trời lại lần nữa khuynh sái chiếu xuống, nhưng dự cảm lo lắng của mọi người lại tan theo đám mây đen kia, vẫn lạnh lẽo nhàn nhạt như trước, mà phiến rừng rậm, nơi phát ra cảm giác kia, chỉ còn lại thân ảnh màu đỏ bầu trời.
      Hình thể của bóng người này so với người thường cũng chẳng khác nhau là mấy, cơ thể ngập tràn huyết sắc, chính là loại sắc máu đỏ hồng tựa như được ngưng tụ bởi vô số máu tươi mà thành, nhìn có vẻ mỹ lệ nhưng lại làm cho người ta tê dại da đầu, lòng đầy hàn ý. Bóng người này tựa như hư ảo, có mặt mũi, mà bao phủ phần đầu chỉ là huyết vụ bốc lên, từ bên trong bắn ra huyết quang từ đôi mắt đỏ như máu.
      Đôi mắt này, cũng mang thần thái giống như nhân loại, chỉ có bạo lệ cùng sát ý vô tận phát ra, chính là quái vật sinh ra để giết chóc.
      Đám người Tiêu Viêm nhìn chăm chú vào huyết sắc nhân ảnh, chân mày nhíu chặt. Cái này chính là hung hồn ư? Quả nhiên cường hãn a! Lệ khí nồng đậm như vậy tuyệt đối có thể ảnh hưởng đến tâm trí con người, làm người ta trở nên bạo ngược, hung hãn. Nếu như bị dính phải, chỉ sợ mang phiền toái !
      bầu trời, Hiên Hộ pháp cũng nhàng lăng đứng bên cạnh huyết sắc nhân ảnh. nhếch mép cười nhạt, nhìn hung hồn tràn ngập lệ khí bên cạnh, trong lòng khỏi hài lòng. nhìn đám người Tiêu Viêm bên dưới, cười quái dị : “Mục tiêu chính hôm nay của bổn Hộ pháp là Tiêu Viêm. Những người khác có thể rời khỏi, ta cho các ngươi con đường sống!”
      Tuy lời của nghe ra giống như muốn với mọi người, nhưng ánh mắt của Hiên Hộ pháp lại dừng người của Tô Thiên và Tiểu Y Tiên. Hiển nhiên, ở nơi này, chỉ có hai người này là làm cho kiêng kị.
      Đối với những lời của , Tô Thiên và Tiểu Y Tiên tự nhiên cũng thèm để ý. Hai người liếc mắt nhìn nhau cái, cùng thở hơi, hai cỗ khí thế bàng bạc chợt dũng mãnh phát ra. Cảm nhận được khí thế hùng hồn, uy áp mạnh mẽ này, số cường giả đến trợ quyền đứng sau Tiêu Lệ, tay nắm chặt, cũng buông lỏng chút. Cường giả cấp bậc Đấu Tông, dù sao nữa, cũng có thể làm cho người khác có cảm giác an toàn.
      “Hiên Hộ pháp, ngươi cần từ bi đối với đám gia hỏa lòng tìm chết này! Bọn chúng chưa thấy quan tài là chưa đổ lệ đâu!” Nhìn thấy Hiên Hộ pháp dung hợp hung hồn thành công, khuôn mặt của Hàn Phong nhịn được cũng lộ ra nét cười, ngẩng đầu lên, hướng về phía mọi người cười lớn, .
      khi vậy, xem ra lần này bổn Hộ pháp chỉ còn cách thu vào hai linh hồn cường giả Đấu Tông a! Hơn nữa, trong cơ thể Tiêu Viêm còn có hai loại dị hỏa. Lần này, khi trở về Hồn Điện, còn có tên nào dám so đo công lao với ta nữa!” Hiên Hộ pháp bằng thanh trúc trái quái dị.
      Hàn Phong cũng cười, ánh mắt nanh ác nhìn Tiêu Viêm chằm chặp, đoạn : “Hảo sư đệ của ta, nếu ngươi vẫn mực lẩn tránh ở Già Nam Học Viện, ta đúng là dám xông vào bắt ngươi. Như tại, ngươi lại tự động dâng xác để cửa, cũng đừng trách sư huynh ta tình cảm a!”
      Tiêu Viêm liếc nhìn Hàn Phong cái, miệng nhàng : “Chỉ là loại chó nhà có tang mà thôi! Cho ngươi sống lâu thêm chút, cũng cần phải đắc chí như thế!”
      “Tiểu sư đệ ngươi vẫn miệng lưỡi sắc bén như ngày nào!” Nét dữ tợn khuôn mặt Hàn Phong càng lúc càng nhiều, ánh mắt trầm nhìn xung quanh lượt rồi cười tiếp: “ tại, chúng ta bên này tổng cộng có năm cường giả Đấu Tông. Hôm nay, bản nhân muốn nhìn xem, ai có thể là người chiến thắng cuối cùng? Chúng ta giao thủ nhiều lần. Ngày hôm nay, chỉ e rằng sư đệ ngươi nhượng cho huynh chiến thắng lần!”
      Tiêu Viêm híp mắt lại, mắt dời , đột nhiên lại nhìn chăm chú về hướng Mạc Thiên Hành đứng.
      “Hắc…hắc…Mạc Tông chủ, nay ngươi còn nghĩ rằng tiểu tử này có thể trốn thoát ư? Ta rồi, về mặt giải độc, ta cũng có nghiên cứu, tình lần này, tất nhiên ta ra tay trừ độc giúp cho nhi tử của ngươi. Ngươi cần gì phải vì tiểu tử này mà tự đặt mình vào hiểm cảnh?” Nhận thấy ánh mắt của Tiêu Viêm, Hàn Phong cũng hướng về phía Mạc Thiên Hành cười lạnh .
      tại, giữa tràng chiến này, nhóm người Tiêu Viêm cộng lại có thể chống lại ba cường giả Đấu Tông của đối phương, mà bọn người Hàn Phong bên này, ngoại trừ Mạc Thiên Hành, liền còn lại bốn người có thực lực tương đương cường giả Đấu Tông. Nhìn qua vẫn là nhóm người Hàn Phong tạm thời chiếm thượng phong. Vì vậy, trong thời khắc này, lập trường của Mạc Thiên Hành trở nên rất trọng yếu. Nếu như trợ giúp nhóm người Hàn Phong, như vậy, bên Tiêu Viêm còn cửa nào để giành thắng lợi. Nhưng nếu giúp Tiêu Viêm thực lực của song phương trở nên cân bằng. Dù Hàn Phong có tiêu phí tâm cơ mời trợ thủ đến cũng còn ý nghĩa.
      Mạc Thiên Hành tựa hồ nắm tác dụng của mình ở thời điểm này, nhưng trước sau vẫn thay đổi bộ dáng. tự nhiên hiểu được, tràng chiến này nhóm người Tiêu Viêm rơi vào hạ phong, nhưng do trời sanh tính cẩn thận, tựu chung muốn tham gia vào hàng ngũ của bất kỳ bên nào. Đối với Tiêu Viêm, người này biết rất , tuy thực lực chỉ có Lục tinh Đấu Hoàng, nhưng trong lòng Mạc Thiên Hành lại phá lệ kiêng kị, trình độ kiêng sợ thậm chí còn hơn cả Tô Thiên và Tiểu Y Tiên.
      Dù sao, hai người kia còn có bổn mang cuờng giả thực lực Thất tinh Đấu Tông đánh cho gần như tàn phế.
      Ý niệm trong đầu cấp tốc vận chuyển, lát sau, Mạc Thiên Hành ảm đạm cười : “Hôm nay, việc này gây huyên náo quá lớn. Lão phu cũng còn quyết đoán giống như những người trẻ tuổi các ngươi nữa. Cho nên, chuyện này ta cũng chưa có quyết định!”
      Nghe xong những lời này của Mạc Thiên Hành, Hàn Phong nhướng mày, sâu trong đôi mắt của lóe lên tia sáng lạnh, những mặt vẫn bảo trì bộ dáng tủm tỉm cười như cũ. Mạc Thiên Hành về phe cũng sao, chỉ cần giúp Tiêu Viêm Hàn Phong có lòng tin, hôm nay mang tất cả ân oán trong quá khứ chấm dứt lần.
      Về phần của Mạc Thiên Hành, sau khi giải quyết xong địch nhân lớn nhất là Tiêu Viêm, Hàn Phong có biện pháp từ từ thu thập.
      Trong lúc Hàn Phong cùng Mạc Thiên Hành chuyện, Tiêu Viêm vẫn thờ ơ như thấy, thân hình như cán thương đứng thẳng tắp trung, ngón tay nhàng vuốt ve nạp giới trắng như tuyết. lát sau, gật đầu nhè , đến mức ai có thể phát , chợt nghiêng đầu mỉm cười với Tiểu Y Tiên và Tô Thiên rồi : “Hung hồn và Hiên Hộ pháp kia hãy giao cho ta!”
      Nghe vậy, Tô Thiên và Tiêu Y Tiên hai người đều cả kinh. Hung hồn cùng Hiên Hộ pháp, đây chính là hai cường giả Đấu Tông, huống hồ linh hồn của hai bên lại tương liên, phối hợp cực kỳ ăn ý, trừ phi Tiêu Viêm thi triển ra loại đấu kỹ có uy lực khủng bố hơn hẳn Hỏa Liên, cộng thêm vào Song dực Ngọc cốt làm tăng lên tốc độ, nhưng dù thế nào nữa, cũng thể có khả năng chống lại hai cường giả Đấu Tông liên thủ chiến đấu a!
      Như hiểu được kinh ngạc trong lòng của hai người, Tiêu Viêm khoát tay áo, khẽ cười : “Yên tâm , ta bao giờ tự mình chịu chết!”
      Nhìn vẻ tươi cười khuôn mặt Tiêu Viêm, Tô Thiên và Tiểu Y Tiên hơi chần chừ chút, đoạn gật đầu. Lấy tính cách thường ngày của Tiêu Viêm, giống như người làm việc lỗ mãng, nếu như vậy, ắt hẳn là vẫn còn con bài tẩy nào đó chưa lật ra.
      “Khục…khục…Tiêu Viêm, ngươi quả nhiên giống như lời Hàn Phong , cuồng vọng thành tính a! Khặc…khặc…Bất quá cũng quan hệ gì, bổn Hộ pháp lại thích như thế!” bầu trời, Hiên Hộ pháp nghe được những lời của Tiêu Viêm, sững người ra lát, mới nhịn được cười to .
      Hàn Phong thoáng cau mày, lòng có chút nghi hoặc, liếc mắt nhìn Tiêu Viêm cái, thầm nhủ: “Tên gia hỏa này đến tột cùng là muốn làm cái gì? Bằng vào cấp bậc Đấu Hoàng lại khiêu chiến hai cường giả thực lực Đấu Tông? muốn chết à?”
      “Đại truởng lão, Tiểu Y Tiên, các người khác đều giao cho các ngươi!”
      Đối với những ánh mắt châm chọc đến từ xung quanh, Tiêu Viêm cũng hề để ý tới, bả vai rung lên, đôi Ngọc cốt Song dực như ngọc thạch dài rộng từ từ duỗi thẳng ra. nghiêng đầu cười với hai người Tiểu Y Tiên, cốt dực chợt mạnh mẽ rung lên, mà thân hình cũng “Sưu…” tiếng xuyên qua khoảng trung bầu trời .
      cho ngươi biết, hung hồn này được ta ngưng tụ lần đầu tiên. Hôm nay ta liền bắt ngươi làm tế phẩm cho nó !”
      Nhìn thấy Tiêu Viêm bạo lược thẳng tới, Hiên Hộ pháp cười lạnh tiếng, tâm thần vừa động, bóng người đỏ như máu hư ảo bên cạnh cũng ầm ầm hạ xuống, quyền phong bạo ngược nắm tay mang uy áp khổng lồ, hỗn loạn đánh về phía Tiêu Viêm.
      Quyền kia tới, bên chứa tiếng gió gào thét, trực tiếp xé rách khí ầm ầm mà trực tiếp oanh kích.
      Đôi tròng mắt đen nhánh của Tiêu Viêm gắt gao tập trung vào quyền đầu của Huyết sắc thân ảnh phá oanh kích, khóe miệng lại chậm rãi nở nụ cười lạnh, bàn tay đeo nạp giới trắng như tuyết từ từ nắm chặt lại. chợt cũng oanh ra quyền đối kháng lại.
      Đối mặt với công kích của cường giả Đấu Tông, Tiêu Viêm lại cư nhiên lựa chọn cách chống đỡ bất lợi nhất, trực tiếp ngạnh kháng. Nhìn màn này, khí dương cung bạt kiếm bên dưới bỗng tự nhiên bị kiềm hãm lại. “Tên gia hỏa này, muốn tìm cái chết ư?”
      Trong chốc lát, khi mọi người biến sắc mặt, nắm tay của Tiêu Viêm cùng với quyền đầu của hung hồn bạo lệ kia va chạm vào nhau, nhưng cũng phát ra kình khí nổ mạnh, mà nạp giới trắng như tuyết tay Tiêu Viêm lại bỗng nhiên lóe lên quang mang cường liệt chói mắt.
      Ngay tại thời điểm quang mang mạnh mẽ bộc phát kia, Hiên Hộ pháp cùng hung hồn tương liên về tâm thần trong nháy mắt sắc mặt đại biến.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 909: Thu phục hung hồn
      Dịch: Dịch: Naron (A Rón) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Cường quang chói mắt xuất đột ngột cơ hồ như tràn ngập khắp bầu trời, ngay cả ánh mặt trời cũng bị nó át khiến cho ít người thoáng thất thần, hoang mang nhìn lên bầu trời.
      Quyền đầu của Tiêu Viêm trực tiếp va chạm với hung hồn, chợt luồng sáng trắng mãnh liệt phát ra từ trong nạp giới, tạo nên lồng năng lượng ngăn cản lực đạo đáng sợ mà quyền của hung hồn mang lại, sau đó cỗ hấp lực vô cùng mạnh mẽ chợt bùng phát.
      Luồng hấp lực đó xuất cực kỳ đột ngột nhưng vô cùng mạnh, giống như cơn lốc xoáy mà căn nguyên tạo nên nó lại đến từ chiếc nạp giới màu trắng như tuyết kia.
      Hấp lực vừa xuất liền bao phủ lấy hung hồn tràn ngập khí tức bạo ngược, ngay lập tức hung hồn vốn chỉ có bản năng giết chóc bỗng lộ ra vẻ sợ hãi, thân thể run lên kịch liệt như muốn thoát khỏi phạm vi của luồng hấp lực đó vậy.
      Nhưng hung hồn còn chưa kịp thực ý đồ trốn chạy nạp giới của Thiên Hỏa Tôn Giả giam hãm nó lại, quang mang kỳ dị càng lúc càng mạnh tạo thành luồng hấp lực càng lúc càng cường đại, khiến cho hung hồn rú lên từng đợt thê lương tràn ngập hoảng sợ, thân thể liều mạng giãy dụa tựa như dã trư đợi bị làm thịt.
      Nhìn hung hồn giãy dụa kịch liệt muốn trốn nhưng khoảng cách với nạp giới càng lúc càng gần, trong lòng Tiêu Viêm tuy nhõm nhưng thoáng có chút khiếp sợ, vì ngờ rằng Thiên Hỏa Tôn Giả ở trạng thái như vậy mà vẫn còn thi triển ra thực lực mạnh mẽ như thế, xem ra vẫn còn ý đồ khác muốn giấu mình, ít nhất chưa hẳn như tự nhận là có nửa điểm năng lực bảo vệ mình.
      Có thể dễ dàng chế trụ hung hồn cấp bậc Đấu Tông như thế, Tiêu Viêm tự nhận mình khó bằng, cho dù tính thêm cả khả năng Thiên Hỏa Tôn Giả có số phương pháp đặc thù để đối phó với loại hung hồn này, nhưng cho dù có phương pháp nào chăng nữa vẫn phải có thực lực nhất định làm gốc. Cho nên tuy giờ nhìn Thiên Hỏa Tôn Giả có thể rất suy yếu, nhưng nếu ai có ác ý với chỉ sợ rằng người nhận phải kết cục may chính là họ thôi.
      Ngay lúc Tiêu Viêm suy nghĩ, Hiên hộ pháp bầu trời cũng phát tình cảnh ổn của hung hồn, lập tức gầm lên giận dữ, kết xuất thủ ấn mạnh mẽ thôi động linh hồn lực lượng.
      can thiệp của hộ pháp, hung hồn kháng cự càng lúc càng mạnh, lát sau từng bước từng bước thoát khỏi phạm vi tác động của luồng hấp lực kia.
      “Tiêu Viêm, giúp ta tay!” Trong nạp giới phát liên tục phát ra quang mang mạnh mẽ, nhưng dưới phản kháng của hai gã cường giả Đấu Tông Thiên Hỏa Tôn Giả cũng dần dần chống đỡ được, bất đắc dĩ phải nhờ Tiêu Viêm trợ giúp.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cảm thấy ổn lắm, mặc dù Thiên Hỏa Tôn Giả có bảo lưu ít thực lực nhưng vẫn phải là đối thủ dưới hợp tác của Hiên Hộ pháp và hung hồn, cấp bách hồi : “Giúp ngươi như thế nào?”
      “Lập tức truyền lực lượng vào nạp giới!”
      Vào thời khắc mấu chốt này Thiên Hỏa Tôn Giả cũng dài dòng mà lập tức đưa ra câu trả lời.
      Sắc mặt Tiêu Viêm ngưng trọng khẽ gật đầu, đôi mắt khép hờ lại, linh hồn lực lượng hùng hồn tỏa ra từ mi tâm ngừng truyền vào trong nạp giới màu tuyết trắng kia.
      Có Tiêu Viêm giúp sức, hấp lực từ nạp giới tăng mạnh, làm cho hung hồn mới lui về sau được đoạn lại bị hút lại, thân hình lảo đảo bay về phía trước, bất quá trong nháy mắt ổn định lại thân hình nhưng lại duy trì tư thế quái dị - đến chết vẫn chống lại. Khoảng cách của hung hồn với Tiêu Viêm rút ngắn còn chưa tới nửa thước, thậm chí Tiêu Viêm có thể cảm thấy khí tức bạo ngược điên cuồng mà hung hồn tỏa ra.
      "Hỗn đản!"
      bầu trời, tầng hắc khí xung quanh Hiên Hộ pháp kịch liệt quay cuồng, mơ hồ ra khuôn mặt kinh hoàng. Loại hấp lực quỷ dị này chẳng biết vì nguyên do gì mà có công dụng rất hữu hiệu với linh hồn lực lượng, cho dù liên thủ với hung hồn nhưng cũng chỉ miễn cưỡng có thể chống lại được, hơn nữa giằng co càng lâu, cường độ hấp lực càng lớn, làm cho bọn nghiêng dần về phía Tiêu Viêm.
      màn này diễn ra bầu trời, cũng lọt vào mắt của mọi người, khiến cho họ vô cùng kinh ngạc. Bọn họ biết chuyện gì xảy ra trong luồng sáng đó, nhưng từ thanh hổn hển của Hiên Hộ pháp có thể nhận ra tình trạng giờ của có chút ổn.
      Nhưng nghĩ đến đây, trong lòng đa số mọi người đều lên cảm giác vô lí, đường đường là hai gã cường giả Đấu Tông lại bị tiểu tử Đấu Hoàng ép đến mức này sao? Tuy mọi người đều biết Tiêu Viêm khác hẳn những Đấu Hoàng bình thường nhưng cho dù như thế hung hồn cùng Hiên Hộ pháp đều là cường giả Đấu Tông hàng giá a. Hai người đó mà liên thủ lại trong số những người ở đây, sợ rằng có ai dám vỗ ngực tự xưng mình có thể chống lại.
      Cho dù là những Đấu Tông cường giả ở đây cũng làm được việc đó, thế mà thiếu niên mặc hắc bào trời lại làm được cách dễ dàng, chứng kiến màn này khỏi khiến cho mọi người thầm hoảng sợ.
      Sắc mặt Hàn Phong lúc này cũng vô cùng khó coi, lúc trước vừa cười lạnh khi thấy được cử chỉ cuồng vọng của Tiêu Viêm, nhưng khi cường quang xuất , nụ cười đông cứng lại. cách nào hiểu được, Tiêu Viêm rốt cuộc là sử dụng phương pháp gì mà có thể chống lại được hung hồn cùng Hiên Hộ pháp?
      Hàn Phong biết Tiêu Viêm có đấu kỹ Viêm Hỏa liên rất mạnh, nhưng lúc này ràng vẫn chưa xài tới đấu kỹ đó, mà biểu của hung hồn cùng Hiên Hộ pháp làm cho lòng càng lúc càng lo lắng. tin tưởng lúc trước cũng ít rất nhiều.
      Mạc Thiên Hành đứng bên kín đáo nhìn qua Hàn Phong lát, trong mắt lên vui sướng khi người khác gặp họa, sớm qua Tiêu Viêm thể suy đoán theo lẽ thường, đối địch cùng quả có vô số số làm cho người ta khó lòng phòng bị. Kỳ lúc trước Tiêu Viêm tiếp nhận khiêu chiến với hung hồn cùng Hiên Hộ pháp hơi nghi ngờ, bởi với hiểu biết của về Tiêu Viêm, Tiêu Viêm tuyệt đối phải loại người làm việc mà nắm chắc.
      “May là ta tham gia vào, hắc hắc, lão phu tốt nhất chỉ đứng xem cuộc vui này thôi, cục diện thắng bại khó đoán này can thiệp vào vẫn tốt hơn.”
      Trong lòng cười hắc hắc, Mạc Thiên Hành chậm rãi lui về sau, vị trí này cách vách núi xa, nếu có cố gì đột nhiên phát sinh có thể đào thoát đầu tiên, lão nhân này đúng là cẩn thận, lúc này mà dự tính đường lui cho mình, hổ danh là lão Hồ ly thành tinh nhiều năm.
      “Ưng Sơn lão nhân, cùng động thủ giết chết Tiêu Viêm!”
      trong tình cảnh giằng co, tiếng quát lạnh tràn ngập sát ý chợt vang lên, sau đó thân hình Hàn Phong mạnh mẽ lao vút lên trời, chỉ trong nháy mắt tiếp cận Tiêu Viêm, bàn tay nắm chặt ngưng tụ đấu khí tạo thành thanh trường kiếm sắc bén, kiếm phong rung lên tạo nên tiếng ngâm thanh thúy, tàn nhẫn đâm vào cổ họng Tiêu Viêm.
      "Phanh ! "
      Trường kiếm vừa động tiếng hừ lạnh vang lên bên tai Hàn Phong, bóng hồng xinh đẹp lên bên cạnh Tiêu Viêm, ngọc thủ vươn ra nắm lấy trường kiếm, hôi khí dữ dội tuôn ra trong giây lát ăn mòn thanh đấu khí trường kiếm thành hư vô, sau đó ngọc chưởng đánh ra!
      Ngọc chưởng vừa đánh ra như có lực đạo, nhưng kèm theo đó là mùi nhàn nhạt khó mà phát .
      Đối mặt với chưởng tưởng như nhu nhược vô lực này, sắc mặt Hàn Phong lại dị thường ngưng trọng, mũi chân điểm cái , thân hình thoáng cái lui về sau tránh thoát nó. Ánh mắt tàn vừa đảo qua phía dưới phát thấy Ưng Sơn lão nhân chỉ ra tay chậm nhịp cũng bị Tô Thiên chặn lại, trong lòng nhịn được muốn mắng to tiếng.
      kích đánh lui Hàn Phong, Tiểu Y Tiên tận dụng cơ hội truy kích mà vẫn thủ hộ bên Tiêu Viêm, ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng khóa chặt lấy Hàn Phong.
      Tiểu Y Tiên đứng , thân quần áo trắng nhàng phiêu động, làm nổi bật lên dáng người mảnh mai như như , kết hợp với mái tóc trắng như tuyết và đôi mắt màu tím tro, làm cho nàng có nét mị khác thường. mị này làm cho mắt ít người lên quang mang kỳ dị. Nhưng vẻ mỵ này rơi vào mắt Hàn Phong lại khiến vô cùng phẫn nộ, hiểu thực lực của Tiêu Y Tiên còn mạnh hơn bậc, có nàng bảo hộ Tiêu Viêm căn bẳn khó mà đánh lén thành công được, nghĩ đến đây ánh mắt chuyển tới vị trí Hiên Hộ pháp, tại chỉ mong có thể chống lại thủ đoạn kỳ dị của Tiêu Viêm, nếu hôm nay…
      Ý niệm đó vừa lên trong lòng Hàn Phong tiếng gầm hoảng sợ vang lên, truyền ra từ trong làn sương mù dày đặc.
      “Chết tiệt, ngươi rốt cuộc làm gì?”
      Nghe được tiếng hô của Hiên Hộ pháp, trong lòng Hàn Phong nhất thời phát lạnh, ánh mắt nhìn về hướng Tiêu Viêm, chỉ thấy được hung hồn càng lúc càng tới gần Tiêu Viêm sau đó xuy tiếng bị hút vào bên trong chiếc giới chỉ màu trắng ngón tay!
      “Là do chiếc giới chỉ kia sao?” Nhìn chiếc giới chỉ, Hàn Phong cả kinh, lấy thực lực tại của khó mà nhận biết được Thiên Hỏa Tôn Giả giấu ở bên trong.
      Hung hồn vừa bị hút vào trong giới chỉ làn hắc vụ quanh thân Hiên Hộ pháp đột nhiên kịch liệt run rẩy, càng lúc càng nhạt , lát sau ra hắc ảnh. Hắc ảnh đó giờ phút này nhìn qua có chút mờ nhạt, thậm chí mang lại cảm giác hư ảo, khí tức cũng suy yếu và hỗn loạn rất nhiều.
      Hiển nhiên, hung hồn bị bắt khiến cho Hiên Hộ pháp gặp phải đả kích trí mạng, linh hồn bị thương trầm trọng, có thể là đại thương. Điều này có thể biết được từ làn hắc vụ từ từ tan biến, ngay cả thuật tàng thân hình mà còn khó mà thi triển được đủ hiểu thương thế trầm trọng như thế nào.
      Thậm chí, lấy trạng thái giờ của Hiên Hộ pháp, chỉ sợ ngay cả Tiêu Viêm cũng thể thu thập được. Có thể vị Hiên Hộ pháp này tại bị “phế” .
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :