Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 900: Tình báo
      Dịch: Nino1310 (A Nín mụi mụi ) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Nhìn đạo thân ảnh kia từ rớt xuống chỗ sâu nhất trong động, Tiêu Viêm cất tiếng cười, cao giọng : “Đại trưởng lão, hôm nay sao lại rảnh rỗi xuống tới đây vậy?”
      Nghe được thanh của Tiêu Viêm, đạo thân ảnh kia cũng chậm rãi trôi nổi trong trung, liếc mắt thấy thân xích người Tiêu Viêm, tức giận : “Ngươi cái tên tiểu tử này, ở dưới này với thời gian lâu như vậy, ta còn tưởng rằng ngươi gặp phiền toái gì đó. Bọn Tử Nghiên cứ mỗi ngày đều muốn xuống dưới này, mà nơi này nguy hiểm như vậy, ta nào đáp ứng bọn họ được chứ, sở dĩ như vậy ta mới tự mình chạy xuống đây xem sao”
      Nghe vậy Tiêu Viêm cười hắc hắc, mang Thiên Hỏa Tôn Giả thân trong nạp giới trắng như tuyết lưu lại dấu vết thu vào trong tay áo. Việc của Thiên Hỏa Tôn Giả nên giữ bí mật tốt hơn, để cho người ngoài biết, hại nhiều hơn lợi, tuy rằng Tiêu Viêm cũng rất tin tưởng Tô Thiên đại trưởng lão, nhưng dù sao việc giam giữ gã từng là Đấu Tôn cường giả, càng ít người biết càng tốt.
      Cử động đó của Tiêu Viêm, Tô Thiên đại trưởng lão tự nhiên là biết, bàn chân hư bước, đứng ở phía ngoài sơn động, ánh mắt đảo qua người Tiêu Viêm, cảm giác được hơi thở có biến hóa, khỏi kinh hãi thốt lên tiếng, : “Ngươi lại đột phá nừa à?”
      Tiêu Viêm gật đầu cười : “Đột phá ngay tại trước khi đại trưởng lão tới đây”
      “Chậc chậc. Ngươi tiểu tử này, tốc độ tu luyện như vậy cũng quá quái a. Ta năm đó ở cấp bậc Đấu Hoàng, lần thăng cấp nhanh nhất cũng tiêu tốn chừng năm thời gian a. Nhưng tại cùng so sánh với ngươi, là làm người ta xấu hổ mất” Tô Thiên bất đắc dĩ lắc đầu, tốc độ tu luyện này là có chút đả kích người khác. Tiêu Viêm lướt qua đầu, cười hắc hắc, vẫn chưa cho Tô Thiên đại trưởng lão biết tình liên quan tới tộc Tích Dịch hỏa diễm ở bên dười dòng nham thạch nóng chảy và cho đến Hỏa Châu. Nơi này, sau khi khỏi, vẫn duy trì trạng thái người tiến vào tốt hơn, dù sao tại thế giới nham thạch nóng chảy đó, vẫn còn có bí mật vĩnh viễn tồn tại trong lòng Tiêu Viêm, nếu bí mật kia bị vạch trần chỉ sợ toàn bộ Đấu Khí đại lục rung chuyển.
      gã Đấu Đế lưu lại, đủ khiến những người ở đây điên cuồng.
      Tiêu Viêm tùy tay lấy áo bào mặc lên người, sau đó vung tay, Tụ Hỏa Hồ ra trong tay, hướng về phía Tô Thiên cười thần bí : “Đại trưởng lão, nhìn xem đây là vật gì?”
      “Hả, như thế nào? Ngươi đem tâm viêm đặt ở trong đó sao?” Thấy vậy, Tô Thiên cười cười, thuận tay tiếp nhận Tụ Hỏa Hồ, ánh mắt liếc nhìn, lát sau cảm thấy tâm hỏa trong cơ thể đột nhiên bay lên, trong nháy mắt liền biến sắc, bằng vào thực lực của hôm nay, tâm viêm bình thường sao có thể điều động thể lạnh tâm hỏa của ?
      “Này… đây là…” Khuôn mặt cứng ngắc, kéo dài lát, sau đó dường như nhớ ra cái gì đó, trong nháy mắt Tô Thiên trở nên khiếp sợ, có chút khó tin ngơ ngác nhìn Tiêu Viêm, lúc lâu sau mới chau mày, trầm giọng : “Ngươi đem Vẫn Lạc Tâm Viêm bỏ vào trong đó sao?”
      Nghe vậy, Tiêu Viêm khẽ gật đầu, cười : “Quả là Vẫn Lạc Tâm Viêm.”
      “Ngươi… Ai, tiểu tử này sao lại làm như vậy? Ta qua, Vẫn Lạc Tâm Viêm ở nội viện, có thể giảm bớt chút phiền toái, ngươi giờ thu phục được rồi, lại đem trả lại, đối với thương thế của ngươi rất có hại a. chừng sau này, ngươi dừng lại ở cấp bậc này, ngươi như vậy làm sao có thể đấu với Hồn Điện được chứ?” Tô Thiên cắn chặt răng, thống hận .
      Nhìn thấy bộ dáng này của Tô Thiên Đại trưởng lão, Tiêu Viêm sửng sốt, chợt giật mình hoàn hồn, nguyên lai cho rằng mình đưa Vẫn Lạc Tâm Viêm ra khỏi cơ thể a, lập tức bật cười, trong lòng cũng là có chút ấm áp.
      “Đại trưởng lão nghĩ lầm rồi, đây đúng là Vẫn Lạc Tâm Viêm, nhưng lại phải như trước đây, cách khác uy năng yếu kém hơn chút đỉnh” Tiêu Viêm lắc lắc đầu cười .
      phải là Vẫn Lạc Tâm Viêm trước đây?” Nghe được lời này của Tiêu Viêm, Tô Thiên ngẩn người lúc sau mới hơi phục hồi lại tinh thần. Vẫn Lạc Tâm Viêm trong Tụ Hỏa Hồ này tựa hồ có chút quá yếu, còn xa mới đáng sợ như trước kia a.
      Hai tay cầm lấy Tụ Hỏa Hồ, Tô Thiên trầm mặc phút đồng hồ, tựa hồ như nghĩ tới điều gì, trong mắt đột nhiên lên chút mừng rỡ khó có thể che dấu, kinh hỷ hiểu : “Theo ý ngươi, ngược lại tìm được phần Vẫn Lạc Tâm Viêm?”
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu : “Phần này Vẫn Lạc Tâm Viêm cũng là trong thế giới nham thạch nóng chảy kia tìm được, chẳng qua nay vẫn còn là ấu sinh kỳ, nhưng chỉ cần Nội Viện có thể tụ tập các trưởng lão có Hỏa thuộc tính công pháp liên tục ngừng vì nó quán chú Đấu Khí, vì nó cung cấp tâm hỏa, như trước có thể làm cho Thiên Phần Luyện Khí Tháp tiếp tục hoán tác dụng. Thậm chí ngày sau, sau thời gian dài, đóa Vẫn Lạc Tâm Viêm này cũng có thể lần nữa tiến hóa ra linh trí của mình. Trải qua đào tạo của Nội Viện, khẳng định nó đối với Nội Viện có bài xích, vì vậy Thiên Phần Luyện Khí Tháp có thể vĩnh viễn mở ra rồi.”
      Nghe được lời nhàng của Tiêu Viêm, Tô Thiên Đại trưởng lão mặt ý nghĩ vui mừng cũng càng ngày càng nhiều. Hiển nhiên, có thể tiếp tục làm cho Thiên Phần Luyện Khí Tháp kích hoạt, cũng cực kỳ hưng phấn.
      nghĩ tới a. Trong thế giới nham thạch nóng chảy này, cư nhiên còn có phần khác Vẫn Lạc Tâm Viêm. Năm đó, Viện trưởng đại nhân cũng từng xuất a.” Tô Thiên đầu tiên là sợ hãi than, sau đó đối với Tụ Hỏa Hồ trong tay tựa như cầm bảo vật, nở nụ cười với Tiêu Viêm, : “Vất vả cho ngươi rồi. Tiểu tử kia, ngươi lấy cái thành thục Dị hỏa khó thuần phục, nhưng lại trả cho Nội Viện cái ấu sinh thể Dị Hỏa, từ về sau ngươi cũng cần cảm thấy áy náy trong lòng nữa.”
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu. Từ đó, coi như có thể chân chính an tâm, đối với Nội viện rất có cảm tình. Thiên Phần Luyện Khí Tháp đối với Nội Viện rất trọng yếu, nhưng vì mà mất tác dụng, giờ có thể bù lại trong lòng cũng cảm thấy vui mừng.
      “Ai, có thứ này, ngày sau dù Viện trưởng đại nhân có truy cứu cũng có thể . Vẫn Lạc Tâm Viêm là mất ít khí lực mới có thể phong ấn chặt, Thiên Phần Luyện Khí Tháp thành lập cũng là chủ ý của lão nhân gia ông ta, nếu trở về thấy nó mất hiệu quả, ta sợ là có thể mất đầu a.” Bàn tay vuốt vẻ Tụ Hỏa Hồ, Tô Thiên nhìn mà thở dài, cười hắc hắc .
      Nhìn thấy đột nhiên buông xuống cái trọng trách gán lên người Tô Thiên, Tiêu Viêm cũng là có chút hổ thẹn, chung trước kia đại trưởng lão có việc gì là có việc gì, nguyên lai trong lòng đối với chuyện lần này cũng là tương đối ghi nhớ, bất quá ngẫm lại, Thiên Phần Luyện Khí Tháp nặng nề như vậy, có, mặc dù là , trong lòng cũng khó tránh khỏi chút ảm đạm.
      “Ha ha, chuyện này nữa.” Dường như nhận thấy được suy nghĩ trong lòng Tiêu Viêm, Tô Thiên vội khoát khoát tay cười : “Lần này vào nơi này, thứ nhất là muốn xem ngươi đến tột cùng có xảy ra chuyện gì hay , thứ hai chính là muốn cho ngươi biết chúng ta có tin tức của Hàn Phong.”
      “Hàn Phong?” Nghe vậy Tiêu Viêm ngẩn ra, khuôn mặt tươi cười nhất thời hơi thu liễm, trong mắt cũng lên chút lãnh ý. Cái tên kia, lúc trước thừa dịp loạn liền chuồn mất, Tiêu Viêm có chút canh cánh trong lòng, dù sao người kia ở tại Hồn Điện trong khoảng thời gian, chừng là biết chỗ giam giữ Lão sư. Hơn nữa, cho dù biết, Tiêu Viêm cũng phải đem tên phản đồ này tự tay chém giết, nếu , làm mất hy vọng mà Dược Lão gửi gắm vào mình.
      “Cái tên kia từ sau ngày trốn chạy đó, đầu tiên là mai danh tích khoảng thời gian, vốn chúng ta khó có thể truy xét ra, nhưng mấy ngày trước, Tiêu Môn đột nhiên truyền tới tin tức, tựa hồ xuất tại Ma Viêm cốc.” Tô thiên chậm rãi .
      “Ma Viêm cốc?” Tiêu Viêm đôi mắt híp lại, chợt cười lạnh : “Xem ra là muốn thừa dịp Địa Ma lão quỷ bỏ mình để hấp thu toàn bộ năng lượng a.”
      “Ân, dã tâm của Hàn phong , đối với Hắc Giác Vực xưa nay nhúng chàm thâm hậu, ở chỗ này nhân mạch , cho đủ thời gian, lấy thân phận Luyện Dược Sư của mình, trở thành phách giả phương.” Tô thiên gật đầu .
      “Lần này bí mật hợp nhất Ma Viêm cốc, cũng rất bí mật, nếu phải người của Tiêu Môn may mắn, chỉ sợ cũng khó có được tin tình báo này.”
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, khóe miệng có chút lãnh ý, người này có tiến vào nơi núi non dày đặc là được, chỉ cần còn tồn tại ở Hắc Giác Vực, Tiêu Viêm liền nắm chắc có thể đem đuổi ra ngoài.
      “Ngươi định làm thế nào?” Tô thiên liếc sang Tiêu Viêm hỏi.
      “Người kia vô luận thế nào cũng thể buông tha, nếu có phiền toái rất lớn cho sau này.” Tay khẽ nắm chăt, Tiêu viêm giọng : “Triệu tập nhân thủ, tại thể để cho thoát, ta cần từ biết được ít tin tức.”
      Tô Thiên mỉm cười gật đầu : “Lấy thực lực của chúng ta muốn bắt cũng phải có khả năng. Ngươi bào giờ hành động?”
      Bàn tay Tiêu Viêm nắm chặt quay về phía sơn động, đạo hắc ảnh mang theo thanh thúy thanh bạo xuất, cuối cùng hóa thành Trọng Xích lọt vào trong tay. Nắm lấy Trọng Xích cắm ở phía sau lưng, khóe miệng nổi lên nụ cười lạnh, : “Bây giờ”
      Tiếng vừa dứt, bả vai Tiêu Viêm nhàng run lên, đôi cánh hoa lệ như ngọc từ từ duỗi ra phía sau lưng, đôi cánh rung lên, tiếng sấm từ thế giới nham thạch nóng chảy tĩnh mịch vang vọng lên, thân hình Tiêu Viêm hóa thành đạo thân ảnh mở hồ hướng thằng về phía cửa động tiến tới.
      Nhìn bóng lưng đầy sát khí của Tiêu Viêm, Tô Thiên nhàng vuốt râu, thào : “Hàn Phong đáng thương, nguyên bản là Hắc Giắc Vực cự phách phương, giờ lại gặp phải Tiêu Viêm, xem ra ánh mắt của Dược Tôn Giả ngày càng độc a.”
      Dứt lời, Tô Thiên cũng là cười nỗi đau của người khác, cước bộ bước hư , thân ảnh như chớp theo sát Tiêu Viêm.
      Lúc này, có lẽ trận chiến tranh chấp giữa các đồng môn cũng cần kết thúc rồi.
      N
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 901: Thương nghị
      Dịch: cuonghv (A Cuồng) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Dưới đáy Thiên Phần Luyện Khí Tháp, bốn trưởng lão nội viện khoanh chân ngồi, hai mắt khép hờ, ở giữa bốn người chính là cửa động sâu hoắc dẫn vào thế giới nham thạch nóng cháy.
      “Xuy!”
      tiếng xé gió rất từ sâu trong động vang lên, tứ trưởng lão đột nhiên đồng thời mở hai mắt, ánh mắt chuyển hướng nhìn về phía động sâu, đấu khí trong cơ thể kìm được yên lặng lưu chuyển.
      Khi tứ đại trưởng lão nghiêm chỉnh chờ đợi, bỗng nhiên đạo hắc ảnh đột ngột phóng ra, sau đó nhàng hạ xuống mặt đất, bốn ánh mắt khẽ đảo qua thân ảnh này, lúc này mới khẽ thở phào nhõm, hướng về phía người đó mỉm cười chắp tay.
      Người vừa từ trong động sâu ra hiển nhiên là Tiêu Viêm, cũng hướng về phía tứ đại trưởng lão cười khách khí, sau khi ra lâu, Tô Thiên cũng từ trong động sâu lướt ra, mà tứ đại trưởng lão thấy thế, lúc này mới thở phào nhõm, đối với thế giới toàn nham thạch nóng chảy ở dưới kia, bọn họ cũng biết độ nguy hiểm trong đó, bọn họ sợ Tô Thiên ở trong đó xuất điều gì ngoài ý muốn.
      Đại trưởng lão trước tiên đem Tụ Hỏa Hồ lấy ra, thử xem xem…. Có hiệu quả hay , chuyện của Hàn Phong cũng cần vội. Nhìn thấy Tô Thiên từ từ hạ xuống, Tiêu Viêm vẫn vội vả triệu tập nhân thủ, ngược lại còn mỉn cười .
      Nghe thấy vậy, Tô Thiên cũng chỉ mỉm cười, phất hai tay, Tụ Hảo Hồ từ trong nạp giới nhàng bay ra cuối cùng dừng ở trước mặt Tứ danh trưởng lão, cười mị: “Các ngươi tu luyện đều là công pháp hỏa tính, đem đấu khí rót vào trong đó thử xem có thể đem tâm hỏa có thể nâng lên trình độ nào?”
      Nhìn Tụ Hoả Hồ bay lượn trước mặt, bốn vị trưởng lão vẫn còn nhiều do dự, bốn người khẽ chạm đầu ngón vào thân bình, đấu khí trong cơ thể hùng hồn như thủy triều dũng mãnh lao về phía tụ hỏa.
      Bốn dòng đấu khí đồng nhất mang theo hỏa thuộc tính, giống như con suối rót vào trong Tụ Hỏa Hồ sau đó xoay quanhmột chút, rồi tất cả vọt vào trong đóa Vẫn Lạc Tâm Liên.
      Thình thịch !
      Theo đấu khí tràn vào, bên ngoài mặt ấu sinh thể Vẫn Lạc Tâm Viêm đột nhiên tuôn ra trận liệt quang chói mắt, chợt giống như tảng đá ném vào mặt hồ yên tĩnh, vô số ba động bé từ trong tụ hỏa khếch tán ra ngoài.
      Cỗ vô hình dao động lượn lờ luẩn quẩn mà ra, cuối cùng xuyên thấu qua từng tầng tầng tháp, đem cả tỏa Thiên Phần Luyện Khí Tháp đều bao phủ vào trong đó.
      Giờ khắc này, có rất nhiều đệ tử tĩnh tu bên trong Thiên Phần Luyện Khí Tháp, tất cả bỗng nhiên mở hai tròng mắt, bàn tay tự chủ đặt lên ngực, nơi đó đột nhiên xuất đạo tâm hỏa thiêu đốt, đối với đạo tâm hỏa này, các học viên khóa cũng mấy xa lạ, bởi vì năm đó bọn họ cũng hưởng thụ qua loại sung sướng khi rèn luyện do đạo tâm hỏa này mang lại.
      Nhưng loại hưởng thụ này từ sau khi tâm viên khô kiệt tuyên bố chấm dứt, nguyên bản bọn họ cũng nghĩ thẳng đến khi tốt nghiệp chỉ sợ cũng khó lần nữa hưởng thụ loại đãi ngộ này, kinh hỉ, cũng lặng lẽ xảy ra.
      Thiên Phần Luyện Khí Tháp có khả năng sinh ra tâm hoả !
      Toàn bộ Thiên Phần Luyện Khí Tháp sau khi trải qua trận kinh ngạc, chợt liên tục xuất các loại tin tức, nhanh như gió từ bên trong tháp truyền ra, với tốc độ nhanh kinh khủng cấp tốc truyền ra toàn bộ nội viện, trong nhất thời, cơ hồ tất cả đệ tử, đều mừng như điên, có Thiên Phần Luyện Khí Tháp nội viện mới chân chính là nội viện.
      Mặc dù đám người Tiêu Viêm thân ở đáy tháp, nhưng vẫn như trước có thể nghe thấy phần lớn tiếng hoan hô từ bên trong truyền ra, lập tức cùng Tô Thiên liếc nhau cái, hai người cùng lúc thở dài hơi như trút ra được gánh nặng.
      Xem ra quả nhiên hữu hiệu a, Tô Thiên kinh thán tiếng, chợt ánh mắt chuyển về phía bốn vị trưởng lão, xấu hổ : “Xem ra sau này phải phiền đến những trưởng lão tu luyện hỏa thuộc tính bên trọng nội viện rồi, cũng may vật này hấp thu đấu khí cũng phải quá nhanh, phần lớn các trưởng lão đều có thể chịu đựng được”
      Nghe Tô Thiên như vậy… bốn vị trưởng lão khỏi cười khổ lắc đầu, sau này chỉ sợ bọn họ trở thành phiếu cơm trường kỳ cho Vẫn Lạc Tâm Viêm trong ‘Tụ Hỏa Hồ’ rồi.
      Nhìn khuôn mặt như trái khổ qua, Tô Thiên liền cười sang sảng, nhìn Tiêu Viêm phất phất tay, sau đó bước ra ngoài vừa vừa : “Ta thông tri cho những trưởng lão tu luyện hỏa hệ khác, ngày sau có lẽ các ngươi phải chia lượt đến đây ha ha, coi như là tu luyện , có tiêu hao mới có tăng trưởng, đối với các ngươi như vậy cũng có ưu đãi.”
      Khi Tô Thiên chân cũng bước ra khỏi đại môn, sau đó Tiêu Viêm hướng về phía bốn vị trưởng lão giang tay, rồi cũng vội vàng theo ra ngoài dù sao cũng là người tu luyện công pháp hỏa tính, Tiêu Viêm cùng Tô Thiêm đường từ đáy tháp ra, cảm thụ thụ được dòng người từ trong Thiên Thần Luyện Khí Tháp đột nhiên làm cho khí nóng hẳn lên, cùng nhau mỉm cười. Kích hoạt Thiên Thần Luyện Khí Tháp đối với những học viên này mà chính là hoan hỉ từ trời rớt xuống, dù sao có tâm hỏa để rèn luyện đấu khí tốc độ tu luyện của bọn họ ít nhất có thể tăng lên thập bội.
      Ra khỏi Thiên Thần Luyện Khí Tháp, Tô Thiên lập tứ đẫn Tiêu Viêm đến phòng nghị trưởng lão ở sâu trong nội viện, chuyện chiêu tập nhân thủ, sớm phái nhất danh trưởng lão đem đám người Tiểu Y Tiên mời đến nơi đó.
      Khi Tiêu Viêm hai người vừa vào đến phòng nghị Tiểu Y Tiên, Tử Nghiên, Tiêu Lệ cho đến ít cường giả Tiêu Môn đều ở đây. Đám người nhìn thấy Tiêu Viêm vào cửa trong ánh mắt đều lóe ra tia kinh hỉ.
      Ngươi tiểu tử này, cuối cùng cũng ra. Tiêu Lệ là người đầu tiên dứng dậy hướng về phía Tiêu Viêm cười .
      Tiêu Viêm cũng hướng về phía Tiêu Lệ gật đầu cười, sau đó tìm vị trí bên cạnh Tiểu Y Tiên cùng Tử Nghiên ngồi xuống, ánh mắt nhìn qua hai vị đại mĩ nữ trêu đùa : “Mấy tháng nay thấy, tựa hồ cũng đẹp ra ít a?”
      “Hừ! đừng tưởng rằng mấy lời dễ nghe là có thể quên cái tội bỏ người khác tìm vui!” Tử Nghiên miệng nhếch lên để cho Tiêu Viêm mặt mũi cười nhạo .
      “Tội cái đầu của ngươi” Tiêu Viêm lắc lắc đầu dở khóc dở cười, bàn tay sờ sờ đầu tiểu gia hỏa này, sau đó ánh mắt chuyển qua Tiểu Y Tiên ngồi bên điềm tĩnh mỉm cười nhàng : “Mấy tháng này có việc gì chứ?” Theo như những gì đó chính là Ách Nan Độc Thể của Tiểu Y Tiên.
      Hoàn hảo, tạm thời còn có thể áp chế. Bàn tay mềm của Tiểu Y Tiên khẽ gạt sợi tóc trắng như tuyết trán giọng câu, hai tròng mắt tím xoay chuyển, nhìn qua vòng khắp người Tiêu Viêm, trong mắt xoẹt qua tia kinh ngạc: “Lại tiến cấp nữa à?”
      Tiêu Viêm gật đầu cười, thực lực Tiểu Y Tiên so với Tô Thiên đại trưởng lão cao hơn ra bậc, tự nhiên chỉ liếc qua cái là có thể thấy được hơi thở có biến hóa
      “Khụ, muốn chuyện riêng có lẽ để sau, tại nên chuyện chính trước ” Tiêu Lệ nhìn thấy hai người Tiêu Viêm thầm, khỏi ho khan tiếng. .
      Tiêu Lệ lời này vừa ra, cả đại sảnh lập tức vang lên trận cười, Tiêu Viêm vẫn còn tốt còn Tiểu Y Tiên gương mặt có hơi chút tái nhợt, ra có chút phơn phớt sắc hồng mê người nhưng nhanh chóng bị che mất.
      “Chỗ Hàn Phong có động tĩnh gì ?” Tiêu Viêm thu hồi tâm thần, sắc mặt có hơi chút trịnh trọng .
      “Tên kia thực giảo hoạt, nguyên bản ta cũng cho rằng sớm rời khỏi Hắc Giác Vực nhưng nghĩ tới lại tránh ở trong Ma Viêm cốc!” Tiêu Lệ cau mày : “Ma Viêm cốc là thế lực lâu đời ở Hắc Giác Vực, Tuy rằng giờ Địa Ma lão quỷ cùng Phương Ngôn Tam đại trưởng lão đều chết, thực lực đại giảm, nhưng như cũ vẫn thể dò xét được, mà Hàn Phong nhân cơ hội Ma Viêm cốc quần long vô chủ, phát huy nhân mạch cũ của ở trong Hắc Giác Vực coi như nắm trong tay Ma Viêm cốc”
      “Hơn nữa, theo tình báo mới nhất vừa nhận được, Hàn Phong tại ngừng liên lạc với các thế lực năm đó tại Hắc Giác Vực, muốn tạo thành liên minh, thậm chí cả Hắc Hoàng tông, Ưng Sơn lão nhân đều có trong danh sách mời”.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm hơi sửng sốt chợt cười lạnh : “Người này, đúng là như con châu chấu như thế nào cũng chịu ngừng lại. Luôn muốn tìm thêm phiền toái nhưng chuyện gì làm”
      “Tên Hàn Phong kia, xưa nay dã tâm , lúc trước ở Hắc Giác Vực khổ tâm nuôi dưỡng người của mình, tuy vài lần thất bại trước ngươi, nhưng ngược lại giờ có thực lực Đấu Tông, khả năng ảnh hưởng tại Hắc Giác Vực chút nào giảm, nếu hình thành liên minh với những cường giả trong Hắc Giác Vực, chỉ sợ đối với Già Nam Học Viện hay Tiên Môn có uy hiếp rất lớn” Tô Thiên trầm giọng : “Chúng ta bên này chân chính Đấu Tông cường giả chỉ sợ cũng chỉ có ta cùng với Tiêu Y Tiên hai người, nhiều lắm cũng tính cả Tiêu Viêm. Sở dĩ nếu như thành công hình thành liên minh, nếu tính những cường giả đỉnh, cũng kém hơn chúng ta, mà Nội Viện Thiên Bách nhị lão cũng quản chuyện này, sứ mạng của bọn , chính là bảo vệ Già Nam Học Viện bị diệt vong, bởi vậy mọi chuyện đều là do chúng ta”.
      “Cho nên , nhất định để cho các thế lực khác của Hắc Giác Vực liên kết lại với nhau. Nếu , cho cơ hội trở mình” Tiêu Lệ u tiếp lời.
      Tiêu Viêm yên lặng gật gật đầu, ngón tay nhàng gõ lên mặt bàn, lát sau, chậm rãi : “ khi nào mời những thế lực này?”
      Ngày mai !
      Tiêu Viêm cằm điểm , thân thể khẽ dựa lưng vào ghế dựa, thản nhiên : “Nhị ca, điều động tất cả cường giả Tiên Môn, mặt khác sai người đến các thế lực có quan hệ tệ với Tiên Môn, mời bọn họ xuất ra ít cường giả, ngày mai tất cả đến trước Ma Viêm cốc, trong lúc này, ta muốn Hàn Phong vĩnh viễn đậy nổi!”
      Nghe vậy, Tiêu Lệ gật đầu mạnh, khóe miệng nhe răng cười mỉm, : “Ma Viêm cốc cùng Tiên Môn có thù lâu, lần này vừa lúc diệt nó luôn, nhân tiện làm cho các thế lực khác ở Hắc Giác Vực biết, Tiêu Môn ta, cũng phải thứ ai cũng có thể khinh nhờn”.
      “Ma Viêm cốc cùng Già Nam Học Viện thề đội trời chung, lần này xuất động các cường giả ở mọi mặt, phải hoàn toàn nhổ cỏ tận gốc”
      Trong mắt Tô Thiên lên chút ngoan độc, mấy năm nay ít đệ tử của Già Nam Học Viện ra ngoài lịch lãm bị Ma Viêm cốc hạ độc thủ, sớm đến việc thể hòa giải.
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, chậm rãi đứng lên, ánh mắt nhìn về phía Ma Viêm cốc, khuôn mặt trẻ tuổi xẹt qua nụ cười lạnh lẽo.
      Hết thảy, đều nên kết thúc thôi.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 902: Chiêu Tập
      Dịch: cuonghv (A Cuồng) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Hôm sau, tại ngọn núi nằm ở khoảng giữa Già Nam Học Viện và Hoà Bình trấn, trong rừng cây xanh um tùm, ngẫu nhiên có vài bóng người chớp động.
      đỉnh núi, có mười mấy người đứng trong gió, giữa vô tận cuồng phong, những người này ngay cả chéo áo cũng lay động, mười mấy người đều đứng im lặng, cỗ khí thế áp bách mơ hồ toát ra làm cả ngọn núi đều yên tĩnh, tiếng động.
      Người thanh niên áo đen đứng đầu, đôi mắt khép hờ, hai tay chắp sau lưng, đứng hồi lâu, đôi tai bỗng nhiên giật giật, thản nhiên : “Đến đây!”
      vừa dứt lời, từ xa trong gian đột nhiên xuất hơn mười chấm đen, chỉ trong nháy mắt những chấm đen ràng thành hơn mười bóng người, cấp tốc phóng đến, khi đến gần ngọn núi , mới dần giảm tốc độ, từ đáp xuống.
      “Ha ha, Tiêu môn chủ, lâu gặp rồi a.” Mấy chục bóng người vừa thân, người cởi trần, thân hình tráng kiện ngập tràn sát khí hướng về Tiêu Viêm cười to .
      “Thái bang chủ uy phong so với năm đó hề giảm sút a, khí phách như vậy, tại Hắc Giác Vực này khó mà tìm được.” Tiêu Viêm nhìn vị tráng hán cùng hợp tác với đối phó Vân Lam Trác, bang chủ Cuồng Sư Bang Điểu Thiết, chắp tay cười .
      “Khí phách của chúng ta sao bằng Tiêu môn chủ được? tại, ở Hắc Giác Vực này, ai mà biết Tiêu môn chủ chỉ bằng lực lượng bản thân mà chém giết tam đại trưởng lão của Ma Viêm cốc, làm cho Địa Ma lão quỷ có có về, chậc chậc, đó là cấp bậc thất tinh Đấu Tông đấy nha, chính là tồn tại vô địch bên trong Hắc Giáp Vực này, kết quả này cùng với việc các cường giả khác cũng thua trong tay Tiêu môn chủ, xem ra sau này Hắc Giác Vực chính là thiên hạ của Tiêu môn chủ a” mỹ phụ trong trang phục toàn màu đỏ, lộ ra quyến rũ mê hoặc, đứng bên cười duyên .
      Vị mỹ phụ này, Tiêu Viêm cũng xa lạ gì, môn chủ La Sát Môn, trong những người hợp tác với Tiêu Viêm lúc trước, thủ đoạn cũng vô cùng ác độc.
      “Kiệt kiệt, chỉ ngắn ngủi mấy năm gặp, Tiêu môn chủ đạt đến trình độ này, theo ghi nhận của lão phu, chính là thế lực quật khởi nhanh nhất, trong giai đoạn này, công lao của Tiêu môn chủ là thể bỏ qua a.”
      lão giả có sắc mặt trầm, cũng tiến lên phối hợp .
      “Tô môn chủ cùng lão đùa rồi, đều là lời đồn đãi thôi mà” Tiêu Viêm cười cười, ánh mắt đảo qua người bọn họ, sắc mặt trở nên nghiêm nghị, tiếng trầm thấp vang lên ràng trong tai mỗi người: “Các vị cũng biết mục đích lần này mời mọi người đến đây, nếu mọi người đến, hẳn xác định lập trường của mình, ở đây đều là bằng hữu từng hợp tác với Tiêu Viêm ta, tự nhiên biết cách làm người của ta, chỉ cần lần này thành công báo thù, ta dĩ nhiên làm cho mọi người vừa lòng.”
      Tiêu Viêm xong, tất cả những cường giả đều vội vàng khách khí đáp lại, với thanh danh của Tiêu Viêm tại, bọn họ dám tỏ vẻ chậm trễ, hơn nữa bọn họ cũng rất ràng, bây giờ cấp cho Tiêu Viêm món nợ nhân tình, báo đáp trong tương lai vô cùng xa xỉ, sau này dĩ nhiên khó có thể chống lại Tiêu Môn, giờ phút này hỗ trợ, chiếm được hảo cảm của Tiêu Môn, bởi vậy, khi nhận được lời mời của Tiêu Môn, tất cả những cường giả ở đây đều hề lo lắng, liền đầu nhập dưới trướng của Tiêu Môn.
      tình từ đầu đến cuối, chư vị cũng đều ràng, tại hạ cũng nhảm nhiều nữa, Tiêu Môn cùng Ma Viêm cốc ân oán sâu nặng, Hàn Phong kia cũng có đại thù với ta, bởi vậy, chuyện hôm nay thể dừng lại, mọi người nên chuẩn bị tâm lý cho tốt.” Tiêu Viêm trầm giọng .
      “Ha hả, Tiêu môn chủ cứ yên tâm, Ma Viêm cốc thường ngày kiêu ngạo bá đạo, chúng ta sớm vừa mắt, hôm nay nương theo ngọn cờ Tiêu Môn, cấp cho bọn vương bát đản vố sáng mắt.”
      “Đúng vậy a, thái độ làm người của Hàn Phong kia rất dối trá, chuyên gia đâm sau lưng người khác, lúc trước lão tử cũng bị chơi mấy vố.”
      Nghe bọn họ buông ra những lời oán thán về Hàn Phong, Tiêu Viêm hơi nghiêng đầu, cùng Tiêu Lệ nhìn nhau, trong mắt hai người đều lên nét tươi cười, bọn người kia mặc dù cũng chỉ nhìn mặt mà bắt hình dung nhưng ít ra cũng là trợ lực đáng kể, có hỗ trợ của bọn , Ma Viêm cốc e rằng từ đây bị nhổ ra khỏi Hắc Giác Vực.
      “Tốt lắm, thời gian còn sớm, lên đường thôi.” Thoáng ngẩng đầu nhìn sắc trời, Tiêu Viêm cắt ngang lời bàn tán của mọi người, sau đó quay đầu lại, vung tay ra hiệu về hướng rừng cây, vô số tiếng xoàn xoạt vang lên, mấy chục bóng người từ trong rừng cây liền thân, cùng đồng loạt chấn động đấu khí hóa cánh, đứng tại bầu trời.
      thôi.”
      Tiêu Viêm khẽ thở ra hơi, đôi cánh xương trong suốt đằng sau lưng duỗi ra, khẽ rung lên, thân hình cũng phiêu phù .
      Thấy Tiêu Viêm chuyển thân, đám người Tiêu Lệ cũng vội vàng bay lên, trong đám người bọn họ, chỉ có Tiểu Y Tiên cùng Tô Thiên là tiêu sái nhất, Đấu Tông cường giả, lăng bay lên, quả nhiên làm người khác hâm mộ thôi.
      Khi Tô Mị cùng các cường giả khác nhìn thấy Tiểu Y Thiên và Tô Thiên cứ như vậy lăng lên, trong lòng tất cả đều run lên từng đợt, liếc mắt nhìn nhau, trong lòng than thở thôi, giờ thế lực của Tiêu Viêm có hai gã Đấu Tông cường giả, hơn nữa chính thực lực vô cùng khủng bố, ba người bọn họ đều có năng lực của Đấu Tông cường giả, với đội ngũ như thế… xem ra Ma Viêm cốc quả nhiên là đến hồi bị tiêu diệt hoàn toàn.
      Suy nghĩ như vậy, đám người Tô Mị dám chậm trễ, vội vàng triệu hồi ra hai cánh đấu khí, sau đó lướt .
      Nhận thấy mọi người chuẩn bị xong, sắc mặt Tiêu Viêm trở nên nghiêm túc, vung tay ra hiệu, thân hình hóa thành đạo tàn ảnh mơ hồ, dẫn đầu đám người nhắm thẳng phương hướng Ma Viêm cốc lao , phía sau , đám người đông đảo cũng theo sát, luồng sát ý nhàn nhạt truyền ra tràn ngập trong trung.
      Ma Viêm cốc nằm gọn trong lòng dãy núi lớn ở phía Bắc của Hắc Giác Vực, sức chứa hề thua kém thành thị loại , dân cư bên trong phần lớn là đệ tử ngoại môn của Ma Viêm cốc, để trở thành đệ tử trong nội cốc, đa phần đều là những tinh nhuệ được tuyển chọn ra, tuy là thế nhưng số lượng tinh nhuệ cũng chỉ chiếm 10%, dù vậy cũng đủ làm cho lòng người Ma Viêm cốc tràn ngập tin tưởng, dù tồn tại từ rất lâu nhưng Ma Viêm cốc ở trong Hắc Giác Vực vẫn chưa bao giờ suy yếu.
      Đương nhiên, nguyên nhân lớn nhất trong đó là do có tồn tại của Địa Ma lão quỷ, gã thất tinh Đấu Tông cường giả, giúp cho Ma Viêm cốc hoành hành như sấm động trong Hắc Giác Vực, dĩ nhiên là kể đến đoạn thời gian lúc Tiêu Viêm xuất
      Trái ngược với quá khứ rực , tại Ma Viêm cốc trở nên trầm lặng hơn rất nhiều, sau khi mất gần hết những cường giả, thực lực còn lại của Ma Viêm cốc tại Hắc Giác Vực khó mà chống đỡ nổi việc bọn họ tuột dốc phanh, bất quá, lạc đà gầy vẫn hơn ngựa béo, mặc kệ Ma Viêm cốc có suy bại đến đâu, cũng như có ít lời đồn đãi rằng Địa Ma lão quỷ cùng với tam đại trưởng lão đều bỏ mình, Ma Viêm cốc vẫn có thể đủ sức đứng vững tại Hắc Giác Vực, đặc biệt, việc Hàn Phong xuất làm Ma Viêm cốc khôi phục được ít thực lực.
      Đấu Tông cường giả, bất cứ nơi đâu cũng đều có địa vị và sức ảnh hưởng to lớn, càng đặc biệt hơn nữa khi gã Đấu Tông đó còn là vị Luyện Dược Sư.
      Từ khi Hàn Phong tiếp quản Ma Viêm cốc, bằng vào lượng nhân thủ của khi trước, chỉ trong thời gian ngắn ngủi mấy tháng, kêu gọi được ít cường giả tự do trong Hắc Giác Vực, hơn nữa mấy ngày nay còn vội vã khắp nơi mời các thế lực có danh tiếng trong Hắc Giác Vực, muốn gầy dựng lại liên minh còn to lớn hơn trong quá khứ, nhằm chống lại Tiêu Môn cùng Già Nam Học Viện.
      thể phủ nhận, trong quá khứ, danh vọng của Hàn Phong to lớn vô cùng, có rất ít người nào có thể sánh bằng, chỉ bằng danh hiệu Đan Hoàng lúc trước của , cũng như loại tài phú đả động được ít người, thậm chí Hắc Hoàng Tông danh tiếng át hẳn các thế lực khác cũng bị dụ hoặc mà đến, thể , ương ngạnh của Hàn Phong, khó ai có thể sánh bằng.
      Sơn cốc lớn, dường như được khai phá từ những dãy núi, xung quanh sơn cốc chỉ có màu thâm đen của nham thạch, trong mơ hồ thoáng lóe lên ánh kim loại sáng bóng, đây là Mặc Giản Thạch cực kì cứng rắn, dù là Đấu Vương cường giả cũng khó có thể đem chúng chấn nát, nhìn nham thạch màu đen dày đặc như vậy, dường như dãy núi này chính là mỏ khoáng mạch, mà tổng bộ của Ma Viêm cốc được đặt tại đây.
      Ngày hôm nay, Ma Viêm Cốc có lẽ là nơi náo nhiệt nhất của Hắc Giác Vực, vô số hộ vệ Ma Viêm cốc đứng trước cốc khẩu, vũ khí sáng người trong tay, bất cứ người nào có thiếp mời trong tay hoặc là phàm nhân đều được phép tiến vào, điều này dẫn đến việc có đoàn người dài xếp hàng trước cửa cốc.
      Khi ở ngoài cửa cốc còn ồn ào hỗn loạn, quảng trường ở sâu bên trong cốc, ít cường giả và thế lực danh tiếng tập trung, Hàn Phong đứng đài cao tươi cười nhìn xuống quảng trường đầy ắp còn chỗ ngồi, giờ khắc này giống như quay trở lại thời điểm còn là Đan Hoàng danh tiếng lẫy lừng.
      “Tiêu Viêm… Ân oán giữa ta và ngươi rất nhanh chấm dứt, đến lúc đó, nhất định phải bắt ngươi ngoan ngoãn dâng ra tính mạng và Phần Quyết cho ta!” Trong đầu thoáng lên hình ảnh người thanh niên trẻ tuổi, Hàn Phong xiết chặt chén trà trong tay, ánh mắt bắn ra từng tia tàn nhẫn, cười nanh độc.
      Ngay lúc Hàn Phong còn suy nghĩ, đội ngũ đông đảo của Tiêu Viêm cũng lặng yên tiến tới.
      Trận chiến này, tất cả bọn họ, trông chờ từ lâu!
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 903: Liên Minh
      Dịch: Tô Bá Quyền - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      quảng trường, còn ghế trống (lệ vô hư tịch), có thể được ngồi ở chỗ này, phần lớn đều là các cường giả có danh trong Hắc Giác Vực, mà ở cái chỗ lấy thực lực vi tôn này, ngay cả chỗ ngồi cũng là theo thực lực mà phân chia.
      Hai bên Hàn Phong ước chừng chính là Hắc Hoàng tông Mạc Thiên Hành cùng với người trước kia tranh đoạt Bồ Đề Hóa Thể Tiên với Tiêu Viêm - Ưng Sơn lão nhân, giờ phút này hai người đều khép hờ hai mắt, thèm để ý đến ánh mắt quanh mình, bộ dáng bình thản mà kì bí, làm cho người khác giám tự tiện đến gần.
      Lấy thực lực của hai người này ngồi vào vị trí đó ra có ai có dị nghị gì, ngoại trừ Địa Ma lão quỷ chết kia chỉ sợ trong Hắc Giác Vực hai lão già này có thể coi là mạnh nhất rồi. Đương nhiên Hắc Giác Vực cũng , cũng ai biết ở những nơi thâm sơn cùng cốc còn bao nhiêu lão quái vật từ lâu chưa xuất thế, dù sao thế giới này những cường giả chân chính, đều thích sống như vậy.
      Ngoại trừ Mạc Thiên Hành và Ưng Sơn lão nhân, còn có ít thế lực đầu não trong Hắc Giác Vực, những kẻ này có quan hệ tệ với Hàn Phong, còn có ít thế lực vẫn duy trì trung lập, nhưng lại ngại ảnh hưởng cùng thực lực của Hàn Phong nên cũng tránh khỏi phải đến tham gia cái gọi là Thịnh Đại Tụ Hội…
      Bên cạnh chỗ ngồi của Hàn Phong, ngoại trừ ít cường giả Ma Viêm cốc, cũng có ít gương mặt quen thuộc, kẻ kia là Kim Ngân Nhị Lão, cũng có thể tính là cường giả. Hai lão già này năm đó vì Hàn Phong nên cũng có dây dưa ít với Tiêu Viêm, lần này được Hàn Phong ra mặt mời đến, tất nhiên rất vui vẻ gia nhập vào Ma Viêm cốc, bọn họ đối với Hàn Phong có biết chút ít, mặc dù ra tay ác độc, nhưng tay chế thuốc đúng là sai, theo cũng coi như tệ, hơn nữa giờ Hàn Phong gã Đấu tông cường giả, thực lực cũng cách xa bọn họ, sở dĩ hai lão này với việc đầu quân cho cũng có nhiều do dự, ngược lại trong lòng còn có chút đắc chí lần này tìm được chỗ dựa vững chắc.
      “Ha hả, lần này mời tất cả mọi người đến, nếu có chi mạo muội, xin mọi người thứ lỗi!” Sau khi chuyện với ít người quen, Hàn Phong ngẩng đầu nhìn sắc trời, sau đó ánh mắt lướt qua lượt khắp quảng trường, mở miệng .
      Nghe thấy Hàn Phong động khẩu, quảng trường ầm ĩ nhất thời yên tĩnh lại, tất cả ánh mắt đều nhìn về phía nhân vật chính của ngày hôm nay - Hàn Phong.
      Bị toàn trường nhìn vào, Hàn Phong tựa hồ có chút hưởng thụ, gương mặt mang theo chút tươi cười, lát sau mới chậm rãi : “Lần này mời chư vị đến, chủ yếu là có việc muốn cùng mọi người thương lượng, như vậy chắc chư vị cũng minh bạch, Hắc Giác vực xưa nay cùng Già Nam Học Viện hợp, hàng năm số người Hắc Giác Vực bị chấp pháp đội Già Nam Học Viện giết cũng ít, cho nên song phương cũng có ít cừu hận”
      “Trước đó vài ngày, mọi người cũng có nghe , Ma Viêm cốc Địa Ma tiền bối bị Già Nam Học Viện giết chết ! Hàn Phong đến đây sắc mặt có chút u buồn, mặt ít cường giả Ma Viêm cốc cũng trầm lửa giận, giờ Ma Viêm cốc cùng Già Nam Học Viện dường như cừu hận càng ngày càng tăng, song phương đều muốn dồn đối phương vào chỗ chết.
      Trong quảng trường, mọi người dều hai mặt nhìn nhau, sắc mặt hơi có chút biến hóa, người của bọn họ cũng nghe qua tin tức này, nhưng tại nghe Hàn Phong vẫn như trước cảm thấy rung động, Địa Ma lão quỷ, đây chính là thất Tinh Đấu Tông cường giả a, nhìn khắp Hắc Giác vực, cơ hồ tìm thấy đối thủ, nghĩ tới lại chết ở trong tay Già Nam Học Viện.
      ít người sắc mặt chút thay đổi, Mạc Thiên Hành cùng Ưng Sơn lão nhân đối với cái gì cũng thời ơ, nghe được tin tức hai bàn tay trong tay áo cũng nhịn được mà run rẩy, tình báo của bọn họ có linh mẫn hơn chút nên cũng hiểu được ngày đó phát sinh ra chuyện gì…
      nghĩ tới Thiên Bách nhị lão hai lão quái đều sống ở trong Nội viện, Địa Ma lão quỷ, lần này coi như đụng vào họng súng lên nòng, bất quá nghe lão gia hỏa này, đầu tiên bị Tiêu Viêm thi triển loại khủng bố đấu kĩ đánh cho trọng thương, nếu , lấy thực lực của cho dù đánh lại Thiên Bách nhị lão, muốn chạy trốn giữ mạng hẳn là thành vấn đề. Xem ra tên tiểu tử kia giấu sâu a. Bàn tay Mạc Thiên Hành đặt chén trà nóng ma sát chút, trong lòng thào lẩm bẩm.
      Nếu phải là bởi vì Bồ Đề Hóa Thể Tiên, lão phu cũng nguyện ý đánh chủ ý lên tên tiểu tử kia…Tên kia ràng là tên giả trư ăn thịt hổ. Ưng Sơn lão nhân cũng hơi cau mày, cúi đầu thở dài cho mình nghe.
      Thực lực Già Nam Học Viện, phải chúng ta có thể nghĩ, bọn họ đối với Hắc Giác Vực xưa nay vốn thích, giờ Ma Viêm cốc bị bọn họ làm cho nguyên khí đại thương, nếu sau này bọn họ đối với các thế lực ở đây khai đao, lời khó nghe, chỉ sợ người nào có thể ngăn cản được cái gọi là Tiêu Môn do Tiêu Viêm sáng lập, là người của nội viện. Thế lực này ràng là cùng nhà với Già Nam Học Viện, được Già Nam học viện ủng hộ. Thế lực Tiêu Môn khuếch trương cực kỳ lợi hại, trước kia nếu phải là Ma Viêm cốc động thân ngăn cản, tại chỉ sợ tay chân của Tiêu Môn, cũng cắm vào trong nội bộ của các vị rồi…Thanh của Hàn Phong trầm vang lên khắp quảng trường.
      tại Ma Viêm cốc nguyên khí đại thương sau này khó mà địch nổi Tiêu Môn, mất kiềm chế của Ma Viêm cốc, Tiêu Môn tất nhiên cực tốc khuếch trương, đến lúc đó, kẻ chịu thiệt cũng phải ít người. Hàn Phong cười ảm đạm : “Đương nhiên nếu các ngươi cho rằng trong tông môn có ai bằng Địa Ma tiền bối, hoặc có thể cùng hai vị cường giả Thiên Bách nhị lão, hai lão quái trong nội viện chống đỡ được, cần để ý đến những việc này, nếu chỉ còn hai con đường … Quy thuận Tiêu Môn hoặc bị đồ sát mà thôi!”
      Hàn Phong chuyện đe dọa như vậy, khiến cho quảng trường xôn xao trận, Tiêu Môn là thế lực mới quật khởi mấy năm nay, đối với thế lực mới quật khởi này, các thế lực lâu đời trong lòng đều có chút phục, khiến cho bọn họ quy thuận chính là việc làm cực kì khó khăn. “ biết Hàn tiên sinh có kế sách gì ứng phó?” Khi mọi người xôn xao, thân ảnh đứng dậy, mở miệng .
      Nghe thấy người này như vậy, mọi người chuyển ánh mắt về phía Hàn Phong, việc này do ra, chắc hẳn có đối sách, người nào có thể xông pha tại Hắc Giác Vực, đều phải kẻ ngu, tự nhiên hiểu được Hàn Phong hao hết tâm tư gọi bọn họ về, cũng phải chỉ hù dọa bọn họ mà thôi.
      Mạc Thiên Hành cùng Ưng Sơn lão nhân liếc mắt nhìn đạo thân ảnh kia, trong mắt lóe ra tia trào phúng, Hàn Phong lần này vừa hát vừa diễn cũng phải dễ dàng…
      Nhìn thấy ánh mọi người lại lần nữa tụ người mình, Hàn Phong mỉm cười, sau đó nhìn đạo thân ảnh kia bằng ánh mắt tán thưởng, sửa lại áo bào, mỉm cười : “Lấy thực lực của Già Nam Học Viện cùng Tiêu Môn bên trong Hắc Giác Vực, chỉ sợ có bất kỳ thế lực nào có thể chống lại, sở dĩ muốn tự bảo vệ vệ bản thân, phải vứt bỏ thành kiến, hình thành Liên minh, cộng đồng kháng địch!”
      “Liên minh?” Vừa nghe từ này đại đa số người ở đây đều biết chủ ý của Hàn Phong, ai cũng biết, Ma Viêm cốc cùng Già Nam Học Viện, Tiêu Môn thù hận rất lớn, giờ Ma Viêm cốc nguyên khí đại thương, nếu bị đối phương xâm phạm, chỉ sợ Ma Viêm cốc bị xóa tên trong Hắc Giác vực, nhưng nếu như Ma Viêm cốc cùng các thế lực Hắc Giác Vực hình thành Liên minh liên hiệp cùng chỗ… gần như hơn phân nửa Hắc Giác Vực liên kết lại với nhau, như vậy cho dù là Tiêu Môn hay Già Nam Học Viện cũng dám có hành động gì quá mức.
      “Việc tạo thành Liên minh, Mạc tông chủ cho đến Ưng Sơn lão nhân đều đồng ý, đó cũng là bảo đảm an toàn cho mọi người, dù sao có Tiêu Môn ở bên như hổ rình mồi, sau này ai mà lo lắng hãi hùng” Nhìn trong quảng trường rất an tĩnh, Hàn Phong thản nhiên .
      Nghe thế, tất cả ánh mắt lại chuyển về phía Mạc Thiên Hành cùng Ưng Sơn lão nhân, hai người này trong Hắc Giác Vực có thanh danh rất lớn, là đấu Tông cường giả hàng giá , nếu hai người cũng đồng ý gia nhập Liên minh, thực lực của Liên minh cũng có chút khủng bố. Sau này cũng phải sợ Già Nam Học Viện hay Tiêu Môn.
      Đương nhiên, lời tuy là như vậy, nhưng những người ở đây phải là hạng vô dụng, có thể đến bậc này, có thủ đoạn thể làm được. Hắc Giác Vực thành phần rất hỗn loạn, cho dù là những kẻ ngồi, giờ uống rượu mua vui, chỉ sợ vừa quay người, lại đem toàn bộ tông phái người ta ra mà diệt, tất cả mọi người đều ai phục ai, như vậy làm sao tạo thành Liên minh? Hay là Liên minh nội bộ tự giết nhau?
      Lại , có Liên minh như vậy tất có minh chủ, mà vị nào chỉ huy đây, đây là vấn đề cũng phải dễ như vậy! Dù sao ai mà chả nuốn làm?
      “Ha hả, việc Liên minh tại hạ chỉ là đề nghị chút mà thôi, thành hay thành, đều phải xem ở mọi người”. Hàn Phong xoay xoay chén trà trong tay nhàng cười: “Bất quá đến lúc đó Tiêu Môn tìm đến tận cửa rồi, nếu muốn chết mọi người hẳn là mau quy thuận thôi…”
      Hàn Phong vừa ra lời này, mọi người đều biến sắc, mày nhíu lại, Tiêu Môn quả phát triển ngày càng mạnh, quả là cái gai trong lòng mọi người.
      “Bành Bạch !”
      Trong khi mọi người cân nhắc, thanh vỗ tay thanh thúy vang lên giữa quảng trường đột ngột, rồi tiếng cười cũng theo đó truyền vào. “Hàn minh chủ là tức thời, chiếu theo lời của ngươi có phải hay bây giờ nên quỳ xuống đầu hàng?”
      Tiếng cười đột ngột làm cho mọi người cả kinh, lập tức quay đầu nhìn về phía cửa quảng trường, ở nơi đó đoàn người tràn ngập hung khí từ tiến vào, giữa đám người hắc bào thanh niên mỉm cười tiến vào.
      “Tiêu Viêm ?”
      Nhìn thấy vị hắc bào thanh niên, những người ngồi ở đây, đều nhận ra người này chính là thiếu niên trẻ tuổi rất có danh tiếng tại Hắc Giác Vực, lập tức vang lên tiếng kinh hô, mang theo chút kinh hoảng. Mà bây giờ Hàn Phong tươi cười, khuôn mặt cũng lập tức hóa thành oán độc trầm…
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      [​IMG]


      Chương 904: Tốc Độ Uy Hiếp
      Dịch: ckimensolo (A Lò) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Hàn Phong ánh mắt lành lạnh nhìn đám người Tiêu Viêm chậm rãi tiến về phía quảng trường. Đặc biệt phía sau còn có Thiên Bách nhị lão, trong mắt lộ ra hàn quang đại thịnh.
      “Tiêu Viêm, nghĩ là ngươi lại có lá gan tự mình đến đây, ngươi cho là mọi người ngồi đây đều là đồ trang trí (đồ chơi) hay sao?” Hàn Phong chậm rãi đứng dậy cười lạnh , vừa vừa ra thầm nháy mắt với gã cường giả Ma Viêm cốc, liền triệu tập Ma Viêm Cốc hộ vệ tới.
      “Ta đến Ma Viêm cốc chỉ nhằm vào Hàn Phong ngươi, liên quan đến những người khác, nếu các vị thực muốn nhúng tay vào, tại hạ ra tay thực lưu tình đâu” Tiêu Viêm chậm rãi đến quảng trường, bước chân nhàng nhưng lại làm cho ít người ngồi tại đây cảm nhận thấy luồng uy áp cấp bách. Những tin đồn về Tiêu Viêm bên trong Hắc Giác Vực quá lớn, làm cho ai dám khinh thường người thanh niên thoạt nhìn tuổi còn rất trẻ này.
      “Đám hộ vệ bên ngoài Ma Viêm Cốc kia ngươi cần thông tri nữa, tiến đây ta thuận tay đuổi hết sạch rồi”
      Hàn Phong thầm ra hiệu, nhưng thể lọt qua mắt Tiêu Viêm vẫn chăm chú quan sát lão, lập tức lộ ra ý cười có chút huyết tinh chi vị.
      Nghe vậy Hàn Phong cùng các cường giả Ma Viêm cốc đều lập tức kinh sợ, chợt người phẫn nộ quát: “Khá lắm, tiểu tử ra tay ác độc, ngươi còn muốn đem Ma Viêm cốc giết đến chó gà cũng tha phải ?”
      Tiêu Viêm nở nụ cười nhàn nhạt, bình thản : “Lúc đầu Ma Viêm cốc giết ít đệ tử vô tội của Già Nam Học Viện, các ngươi có nghĩ đến ngày hôm này ? Già Nam Học viện thích giết chóc nhưng đối với địch nhân có ngu xuẩn mà ra vẻ từ bi”
      Hàn Phong hai mắt híp lại, sát ý dữ dội phát ra, đấu khí bàng bạc tuôn ra lượn lờ quanh thân. Trước sức mạnh uy áp đó cái bàn ở trước mặt tức răng rắc kêu lên tiếng rồi vỡ vụn còn mảnh. Xem ra hôm nay ngươi đến đây muốn tiêu diệt Ma Viêm cốc chỉ sợ ngươi sai lầm rồi, có Mạc tông chủ và Ưng Sơn lão nhân ở đây, ngươi có cơ hội làm càn chăng, nếu biết thức thời mang nước của Bồ Đề Hóa Thể Tiên ngoan ngoãn giao ra đây!” Hàn Phong thầm quát lớn.
      Tiêu Viêm khẽ liếc mắt nhìn sang Mạc Thiên Hành và Ưng Sơn lão nhân, giọng chút tươi cười : “Mạc tông chủ và Ưng Sơn lão tiên sinh đều muốn cùng phe với Hàn Phong sao”
      Tại lúc Tiêu Viêm chuyện, phía sau Tô Thiên và Tiểu Y Tiên cũng khẽ bước lên tập trung nhìn vào Mạc tông chủ và Ưng Sơn lão nhân.
      Tiêu Viêm đột nhiên xông vào nơi này, ràng là chút ngoài dự liệu của Mạc Thiên Hành cùng Ưng Sơn lão nhân, có lẽ bởi vì Địa Ma lão quỷ lần trước mà trong lòng bọn họ tương đối kiêng kị, đặc biệt giờ đây xuất hai gã Đấu Tông khiến khí thế của hai người bọn họ liền yếu .
      “Tiêu môn chủ, Bồ Đề Hóa Thể Tiên đối với hai người bọn ta mà tương đối có sức hút. Sở hữu nó trong tay, Hàn Phong coi đó là lý do dụ hoặc chúng ta. Hai người bọn ta khó có thể kháng cự được” Mạc Thiên Hành vuốt chòm râu rồi chậm rãi .
      “Nếu ngươi đồng ý mang Bồ Đề Hóa Thể Tiên ra giao cho ta chúng ta gia vào chuyện này, về phần Hàn Phong, ngươi cùng giải quyết với nhau chúng ta tuyệt đối nhúng tay vào” Ưng Sơn lão nhân cũng nhìn Tiêu Viêm trầm giọng .
      bên Hàn Phong nghe được những lời này cư nhiên giận dữ nổi lên, lời của hai người này ràng muốn chịu thua, nếu là lúc bình thường có thể bỏ qua, nhưng giờ phút này đây muốn mượn bọn họ để thúc đẩy thành lập Liên minh, mà bọn họ trước mặt Tiêu Viêm tỏ ra e sợ làm cho mấy thế lực kia tự nhiên cũng lui bước.
      Trong lòng lên ý nghĩ, Hàn Phong đưa ánh mắt đảo qua quảng trường, quả nhiên thấy số ánh mắt cường giả né tránh. Xem ra Tiêu Viêm mạnh mẽ tiến vào đây làm số ít người dám tham gia vào chuyện này.
      Đối với lời của Mạc Thiên Hành và Ưng Sơn lão nhân, Tiêu Viêm từ chối cho ý kiến, Bồ Đề Hóa Thể Tiên là dùng để cho Tiểu Y Tiên khống chế Ách Nan Độc Thể, nên thể mang ra, vì thế hôm nay khó tránh được trận chiến thảm khốc.
      “Hôm nay Tiêu Viêm Môn ta cùng với Ma Viêm cốc giải quyết ân oán, tại đây ta hy vọng những người ngoài cuộc cần tham dự vào, chỉ cần đứng về phía Ma Viêm cốc Tiêu Viêm ta đều coi là bằng hữu, đối đãi với bằng hữu Tiêu Môn ta vô cùng thân thiết. Nhưng nếu là địch nhân phải tiêu diệt sạch ” Tiêu Viêm cước bộ bay lên cương thạch ở giữa quảng trường, quát tiếng vang vọng tại trong tai tất cả mọi người ở nơi đây.
      Cảm thụ được khí thế hùng hồn của Tiêu Viêm, ít người sắc mặt tự nhiên hơi đổi. nay thực lực của Tiêu Viêm đạt tới lục tinh Đấu Hoàng, hơn nữa Phần Quyết cho đến Dị Hỏa công hiệu cũng đủ đấu với Đấu Hoàng đỉnh phong trận. Đa phần mọi người ở đây trừ Hàn Phong ra, số còn lại đều cảm thấy mảnh bất an nơi lồng ngực.
      Đối với khí thế mạnh mẽ của Tiêu Viêm, Hàn Phong cùng Mạc Thiên Hành mấy người trong mắt đều tỏa ra kinh ngạc phát , Tiêu Viêm sau mấy tháng ngắn ngủi thực lực mạnh lên ít. “ để khí thế của người này đùa giỡn thế được” chút ý nghĩ lạnh lẽo trong tâm Hàn Phong xẹt qua, còn đối với ánh mắt kỳ quái của Kim Ngân Nhị Lão.
      Nhìn thấy ánh mắt của Hàn Phong, Kim Ngân Nhị lão thoáng chần chừ giây lát chút, rồi thân hình đồng thời nhàng ra, xuất ở giữa quảng trường mang cường hãn khí thế xuất ra chống đỡ khí thế của Tiêu Viêm, lấy hai bọn họ trung tâm luận về khí thế cấp bậc ràng Tiêu Viêm chân chính bằng bọn họ, chẳng qua là nhờ vào số đấu kỹ cực kỳ khủng bố mà thôi, chỉ cần Tiêu Viêm thi truyển những đấu kỹ này, Kim Ngân Lão Nhị tuyệt đối có thể bắt được người này.
      Nhưng mà, bọn họ đối với Tiêu Viêm hiểu biết chỉ qua vài lần giao đấu trong quá khứ, tại nếu muốn bắt lại cần phải trả cái giá .
      ”Tiêu Môn chủ, hôm nay Ma Viêm cốc có tiệc mời khách, có mời ngươi tới a! Vậy mời ngươi cho!” Kim Ngân Nhị Lão hướng về phía Tiêu Viêm chắp tay, quát lạnh .
      Ngay khi lời hai người vừa xong, tiếng sấm đột nhiên từ phía Tây mở ra, đạo cánh tay thon dài nhàng tóm lấy cổ hai người bọn họ, bàn tay chậm rãi đọng lại cứng ngắc: “Hai người các ngươi lấy tư cách gì mà cùng chuyện với ta vậy hả?”
      Bàn tay của người tuổi trẻ dần dần tăng lên, giờ phút này chỉ cần lòng bàn tay phát lực là có thể bẻ gãy hai cái cổ ngay lập tức. “A… tốc độ kinh khủng, Đấu Hoàng cấp độ làm sao lại có được tốc độ như vậy được”.
      Nhìn cơ hồ giống như thuấn di xuất tại phía sau Kim Ngân Nhị Lão khiến cho toàn trường nhất thời yên lặng, chợt từng tiếng la ó chứa đựng hoảng sợ cùng tiếng thất thanh vang lên.
      Giờ phút này cánh tay của Tiêu Viêm vẫn giữ cổ hai lão già Kim Ngân, tại phía sau lưng hai cốt dực to lớn vỗ vỗ, mỗi lần cốt dực vỗ trong khí phát ra tiếng sấm nho , gió lốc cũng từ hai cốt dực phát ra xung quanh bốn phía.
      Lúc thi triển “Ngọc Thạch Xương Dực” Tiêu Viêm đối với Đấu Tông bình thường cũng có phần nằm chắc, hơn nữa hai lão già Kim Ngân này ít lần đối mặt với nhau trong quá khứ. Nên liền bị Tiêu Viêm khống chế, nhìn cục diện trong mắt bao người nổi lên nỗi sợ kinh hoàng.
      Ngay phía sau lưng tràn ngập nỗi sát khí, Kim Ngân Nhị Lão trán đổ ít mồ hôi lạnh, thân thể ngay cả thở cũng dám thở mạnh, bàn tay Tiêu Viêm lẩn quẩn đạo ám kình, chỉ cần hai người có biểu kháng cự lập tức mất mạng đương trường.
      “Tiêu…Tiêu đại nhân thủ hạ lưu tình“ Kim lão nuốt ngụm nước miếng, miệng lắp bắp van xin, dám trước uy phong của Tiêu Viêm mà có nửa điểm kháng cự. Tiêu Viêm hôm nay như lôi đình ám sát để lại trong lòng bọn họ kỷ niệm khó có thể phai mờ.
      Tiêu Viêm sớm chạy đến phía sau bọn họ, là do bọn họ khinh thường phòng bị, cho dù Tiêu Viêm là Đấu Tông muốn khống chế bọn họ trong thời gian ngắn ngủi như vậy cũng rất khó. chung lần này là do bọn họ bất cẩn mà thôi…
      “Hai người các ngươi ngu xuẩn, biết Tiêu Viêm phải là Đấu Hoàng bình thường, thế mà dám khinh địch” bàn tiệc Hàn Phong da mặt cũng rút lại, nghĩ tới Kim Ngân Nhị Lão lại bị Tiêu Viêm bắt được nhanh như vậy và cho đến kháng cự cũng có lấy lần. Kể từ đó Tiêu Viêm tại trước mặt mọi người cấp cho cái kinh sợ, ngay cả cũng nhịn được tức giận mắng lên tiếng.
      Dưới bàn tiệc, Mạc Thiên Hành cùng với Ưng SƠn lão nhân đều nhăn mặt nhìn về cốt dực phía sau lưng Tiêu Viêm, lấy nhãn lực bọn họ có thể nhận ra Tiêu Viêm lấy tốc độ như vậy là nhờ công hiệu của cốt dực. Hơn nữa bọn nhớ rất lần trước giao thủ với Tiêu Viêm tốc độ của thấp hơn nay rất nhiều mà.
      Mạc Thiên Hành chau mặt nhìn chằm chằm vào cốt dực có chút quen mắt, lúc sau rốt cuộc cũng nhớ ra lần trước đấu giá hội Tiêu Viêm mua được bộ ma thú thây khô xương.
      nghĩ tới lúc trước công hiệu của bộ xác ma thú này, cuối cùng lại bị Tiêu Viêm thu đến tay. Xem ra lần đấu giá hội đó Mạc Thiên Hành thua lỗ nặng nề.
      “Mẹ nó, mỗi lần gặp tên tiểu tử này đều bị ôm nhục vào người” Con mắt mê tít nhìn đôi cốt dực, Mặc Thiên Hành giờ phút này tiếc nuối thôi, chỉ dám suy nghĩ trong đầu chứ dám ra.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :