Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Đấu Phá Thương Khung - Mục lục
      Chương 885: Mong Được
      Dịch: rhino. - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Nhìn thấy dáng dấp hai lão giả hôi bào (áo bào màu tro) như vậy, nhóm người Tiêu Viêm cũng ngẩn ra, chợt quay đầu đưa ánh mắt nhìn về người phía trước, lại chỉ thấy một khoảng gian hư vô trống rỗng, có một bóng người cũng như nửa điểm dao động năng lượng...
      Tuy rằng nghi hoặc trong lòng, nhưng nhóm người Tiêu Viêm cũng hiểu rõ, lấy thực lực của hai vị này, tự nhiên có khả năng làm ra hành động vô vị nào, bọn họ như vậy, chắc chắn là chỗ gian hư vô kia phải tồn tại sự ảo diệu khó có thể phát hiện.
      -Nhiều năm như vậy rồi, ....................., gian bí mật này mà ngươi nói, đối với hai người chúng ta cũng chẳng có tác dụng gì!
      Thiên lão nhàn nhạt cười một tiếng, sau đó khẽ phất tay áo, mà theo lau động của ống tay áo, đám người Tiêu Viêm nhất thời cảm nhận thấy gian xung quanh tản mát ra một ̃ dao động kịch liệt, một luồng rung động giống như là gợn nước, từ đầu ngón tay của hắn bắt đầu khuếch tán ra, chỉ trong nháy mắt đã lan tới phiến gian hư vô kia.
      "Xoẹt!"
      Rung động như gợn nước của cú phẩy tay lan qua, chợt nhóm người Tiêu Viêm kinh ngạc nhìn thấy, khối gian đó đột nhiên nứt ra một cái khe đen kịt quỷ dị, sau đó một bóng người chật vật từ trong đó nhào ra.
      Nhìn bóng người lao ra từ trong khe gian kia, sắc mặt Tiêu Đỉnh nhất thời biến đổi, kẻ đó, phải là Địa Ma lão quỷ vừa mới bị Hủy Diệt Hỏa Liên bắn trúng sao? Hắn dĩ nhiên lại có thể sống sót được dưới Hỏa Liên?
      - Lão quỷ này sao lại vẫn còn sống?
      Vẻ mặt Tô Thiên cũng rất kinh ngạc, khó tin thốt lên.
      Địa Ma lão quỷ bây giờ, quả thật là vẫn còn sống, thế nhưng áo bào thân thể gần như đã hóa thành bột phấn, hơn nữa bên thân thể, toàn bộ đều là những vết thương cực kỳ khó coi và chán ghét, nhìn qua toàn bộ thân thể, đã còn một khối thịt nào hoàn hảo, máu tươi đọng quanh vết thương thân thể, khiến cho người hắn nhìn qua giống như bị lột da rồi còn bị ném vào lăn trong chảo dầu vậy, nhìn cực kỳ đáng sợ, bản mặt vốn đã như khô lâu nay lại càng đáng sợ, cơ hồ nhìn ra được đâu là mắt đâu là mũi. Hiển nhiên, ̣a Ma lão quỷ bằng vào một số thủ đoạn nên còn sống sót được dưới Hủy Diệt Hỏa Liên của Tiêu Viêm, thế nhưng cái giá phải trả cũng là quá lớn.
      Địa Ma lão quỷ vừa hiện thân, ánh mắt cực kỳ oán độc nhìn Tiêu Viêm, mà khi ánh mắt quét trúng hai lão nhân áo xám, thân thể lõa lồ ở trong khí nhất thời khẽ run, trong hơi thở trầm đột nhiên xuất hiện một vẻ hoảng sợ khó có thể che giấu:
      - Bách Liệt Thiên Mộc? nghĩ tới hai lão gia hỏa các ngươi vẫn còn chưa chết?
      Bách lão cùng Thiên lão ánh mắt thoáng có vẻ thương hai nhìn qua Địa Ma lão quỷ đã bị làm cho người ra người quỷ ra quỷ, cười nhạt nói:
      - Lão quỷ ngươi vẫn còn sống, chúng ta sao có thể chết được?
      Da mặt Địa Ma lão quỷ hơi run lên, dần dần trở nên trầm, hôm nay hai lão gia hỏa này ra mặt, vậy thì dự ̣nh của hắn thất bại triệt để rồi, lấy thực lực của hắn, đối phó với một trong hai người còn có chút miễn cưỡng, chớ nói chi đối phương bây giờ có tới hai người ở đây, hơn nữa còn có nhóm người Tô Thiên nhìn chằm chằm ở một bên, xem ra tình hình hôm nay thực sự ổn rồi.
      - Bách lão, Thiên lão, thể buông tha cho lão gia hỏa này, mấy năm nay Già Nam Học Viện chúng ta đã có ít học viên bị Ma Viêm ́c hãm hại, hôm nay chúng ta thả hắn rời , ngày sau tuyệt đối là họa lớn!
      Trong ánh mắt Tô Thiên tràn ngập sát ý.
      Nghe vậy, đôi mắt Thiên Bách nhị lão híp lại, khuôn mặt già nua có mấy hứng thú, chỉ nhàn nhạt gật đầu, bọn họ cũng hiểu rõ, một kẻ ̣ch có thực lực đạt tới thất tinh Đấu Tông, đối với Già Nam Học Viện chính là một uy hiếp rất lớn, nhổ cỏ phải nhổ tận gốc, lấy tính nết của hai lão già thành tinh này, tự nhiên là biết rất õ điều đó.
      Hai người bọn họ cũng thể thường xuyên xuất hiện, đạt đến mức độ này rồi bọn họ cần phải bế quan để đột phá cấp độ Đấu Tông bất cứ lúc nào, có đôi khi một lần bế quan thời gian rất lâu, Già Nam Học Viện có xảy ra chuyện gì bọn họ cũng khó cảm ứng được. Lần này nếu phải năng lượng của Hủy Diệt Hỏa Liên quá mức đáng sợ, e rằng cũng khó có thể khiến bọn họ giật mình tỉnh lại từ trong trạng thái bế quan, lần này coi như đó là vận may, nhưng có thể lần sau sẽ được tốt như dự liệu nữa.
      Dường như cảm nhận thấy luồng sát khí như có như lượn lờ quanh thân Thiên Bách nhị lão, con ngươi Địa Ma lão quỷ nhất thời co rụt lại, vừa rồi hắn cũng đã thấy, hai lão gia hỏa này thực lực ngày hôm nay tất nhiên so với mình còn mạnh hơn nhiều, hơn nữa bản thân bây giờ thương thế nhẹ, sức chiến đấu căn bản thể phát huy đến ̉nh phong, nếu như bọn họ thật sự hạ thủ đối với mình mà nói, sợ rằng hôm nay sẽ táng mạng nơi này mất.
      Ý niệm trong đầu xoay chuyển nhanh như chớp, chỉ trong chớp mắt, nhãn thần Địa Ma lão quỷ nhất thời phát lạnh, còn đợi Thiên Bách nhị lão xuất thủ, hắn đã hung hăng nện một quyền lên ngực mình, nhất thời máy tươi từ ngực phun ra, máu tươi tung tóe trực tiếp bao bọc lấy thân thể hắn, mà theo luồng huyết vụ bao bọc lấy, gian xung quanh thân thể Địa Ma lão quỷ nhịn được nhanh chóng trở nên vặn vẹo.
      - Hắn muốn chạy! Ngăn hắn lại!
      Biến ́ phát sinh chỉ trong nháy mắt, đợi đến khi mọi người khôi phục lại tinh thần, thân thể Địa Ma lão quỷ đã bị bao vây bên trong huyết vụ, Tô Thiên phát ra ý đồ của hắn lập tức vội vàng la lên:
      - Uỳnh!
      thanh của Tô Thiên vừa phát ra, đoàn huyết vụ đó đã nổ uỳnh một tiếng, mà tại nơi gian vặn vẹo kia, thân hình bên trong màn huyết vụ cứ như vậy mà hư biến mất.
      Nhìn thấy thân hình Địa Ma lão quỷ tiêu thất, nhóm người Tiêu Viêm sắc mặt đều biến đổi, hôm nay vất vả lắm mới có thể bức được lão gia hỏa đến mức độ này, nếu để hắn dễ dàng chạy thoát đồng thời chữa khỏi thương thế, đến lúc hắn ngóc đầu trở lại , đối với Già Nam Học Viện cùng với Tiêu Môn mà nói, chính là hậu hoạn vô cùng lớn.
      - Bách lão Thiên lão, mau đuổi theo , thể để cho lão gia hỏa kia chạy thoát.
      Tô Thiên trong cơn lo lắng, chỉ có thể hứng về Bách lão Thiên lão gấp giọng thúc dục.
      - Ha ha, nên nóng lòng, yên tâm, lão quỷ này trốn thoát đâu.
      Thiên lão cười cười, ánh mắt chợt hướng về phía Bách lão nói:
      - Lần này do ngươi ra tay đó....
      - Vẫn là trò gian huyết độn cũ rích!
      Bách lão gật đầu, trong thanh khàn khàn lộ ra một tia trào phúng, chậm rãi nói:
      - Nhiều năm như vậy, vẫn chỉ ở cấp độ thất tinh Đấu Tông, hôm nay ta tới để giải một ít ân oán trước đây thôi!
      thanh vang lên, thân hình Bách lão nhẹ nhàng khẽ động, giống như là thuấn di, lặng lẽ tiếng động xuất hiện ở chỗ cách đó mấy trăm thước, cứ lóe lên mấy lần như vậy, rồi sau đó biến mất trong tầm mắt của đám người Tiêu Viêm.
      Nhìn tốc độ kinh khủng của Bách lão, Tiêu Viêm khỏi lau mồ hôi lạnh, lẩm bẩm nói:
      "Đây cũng là tốc độ của cường giả Đấu Tôn sao?"
      Sau khi tận mắt nhìn thấy thủ đoạn kinh người của Thiên Bách nhị lão, Tiêu Viêm cũng tự nhiên coi hai người bọn họ trở thành cường giả cấp bậc Đấu Tôn.
      - Đấu Tôn, ngươi đã quá coi trọng hai lão già chúng ta rồi, mới chỉ vẻn vẹn thi triển được một chút gian lực thô thiển mà thôi, cùng so sánh với Đấu Tôn chân chính, khoảng cách vẫn còn kém ít.
      Nghe được lời than thở của Tiêu Viêm, Thiên lão khỏi cười nhạt nói.
      Nghe thế, Tiêu Viêm nhất thời cả kinh nói:
      - Như vậy cũng thể xưng là cường giả Đấu Tôn sao?
      - Ta cùng Bách lão nhiều lắm cũng chỉ có thể tính là thực lực cửu tinh Đấu Tông, tuy nói chỉ còn kém Đấu Tôn có một tinh, nhưng khoảng cách một chút này, hai người chúng ta mất bao công sức trong mấy chục năm, vẫn thể đột phá thành công được! Cũng có thể nói, cuộc đời này coi như vô vọng đột phá!
      Thiên lão khẽ thở dài một tiếng, chậm rãi nói.
      Tiêu Viêm lặng lẽ, hắn một đường thẳng tiến mà đến, tuy nói sự nỗ lực người bình thường khó có thể tưởng tượng được, nhưng tóm lại cũng coi như là một đường bằng phẳng, loại tư vị mấy chục năm cũng có chút tiến triển này, hắn chưa từng nếm thử qua, cũng muốn nếm thử, có thể con đường này là con đường rất nhiều người sẽ lên, nhưng hắn biết, bản thân tu luyện Phần Quyết, con đường thu hoạch lực lượng, sẽ giống với người thường, nhưng đồng dạng, con đường này, cũng tồn tại nguy hiểm rất lớn so với cách tu luyện bình thường.
      - Lấy trạng thái hiện tại của Địa Ma lão quỷ, thể trốn thoát được truy tung của Bách lão, hơn nữa năm đó hai người bọn họ cũng có chút ân oán, hôm nay vừa lúc trả sạch, cho nên các ngươi ngày sau cũng cần lo lắng nữa. Mặt khác hai người chúng ta cũng thể ở lại lâu được, chờ sau khi sự tình xong xuôi, sẽ tiếp tục bế quan lần nữa, mọi chuyện của Già Nam Học Viện, đành phải giao cho ngươi rồi.
      Thiên lão quay đầu, nhìn Tô Thiên thản nhiên .
      Tô Thiên khẽ gật đầu, dẫn theo một ít trưởng lão nội viện phía sau, trấn an các học viên nội viện.
      Từ dịp có gì ngăn cản, ánh mắt Tiêu Viêm cũng quét ra xung quanh, chợt trong lòng khỏi hơi trầm xuống, nguyên lai cái tên giảo hoạt Hàn Phong kia, lúc trước vừa thấy Thiên Bách nhị lão xuất hiện liền đã bỏ trốn đầu tiên.
      - Tên hỗn đản này, chạy trốn thật là nhanh!
      Tiêu Viêm thấp giọng mắng câu, vốn hắn còn muốn bắt lấy tên này, xem xem có thể từ hắn đạt được một ít tin tức về Hồn Điện cùng với ̣a phương giam giữ Dược Lão hay .
      - Quên , sau này còn có cơ hội mà, thương thế của người thế nào rồi?
      Tiểu Y Tiên ở một bên an ủi một tiếng, sau đó cau mày nói, hiện tại khí tức Tiêu Viêm cực kỳ bất định, hơn nữa sắc mặt cũng tái nhợt, hiển nhiên lúc trước thi triển cái gọi là Hủy Diệt Hỏa Liên, đối với hắn đã tạo thành phản phệ nhỏ.
      - Vẫn tốt, tính dưỡng thời gian ngắn là có thể khỏi hẳn, nhưng thật ra... lúc trước lại giải khai Ách Nan Độc Thể.
      Tiêu Viêm khoát tay, lau vết máu đong lại khóe miệng, thở dài nói.
      Tiểu Y Tiên vén lên sợi tóc trắng xóa vương trán, mỉm cười, nhưng nói gì.
      - Ài, yên tâm , đợi tìm được loại tài liệu cuối cùng, khi đó ngươi sẽ khỏi.
      Thấy bộ dáng từ chối cho ý kiến của nàng, Tiêu Viêm cũng chỉ đành bất đắc dĩ .
      Tiểu Y Tiên khẽ gật đầu, chợt thanh dịu dàng nói:
      - Hai vị lão tiên sinh này thực lực rất mạnh, biết họ có thể hóa giải được Ma Độc Ban trong cơ thể ngươi hay ?
      Nghe thấy vậy, trong lòng Tiêu Viêm nhất thời khẽ nhảy lên, nguyên bản mục ́ch hắn đến Già Nam Học Viện, chính là do thám để biết một chút về viện trưởng thần bí cùng một số cường giả thực lực cao siêu ẩn dấu trong Già Nam Học Viện. Hôm nay tìm được viện trưởng, hai vị thủ hộ của học viện này, trái lại trở thành kỳ vọng lớn nhất của hắn. Hơn nữa xem thủ đoạn mà hai người thi triển lúc trước, nói chừng thật sự có thể hóa giải được Ma Độc Ban trong cơ thể .
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 886: Thất Bại
      Dịch: lonelyvagabond (A Bon). - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Nhìn thấy hai mắt của Tiêu Viêm đột nhiên trở nên nóng bỏng, Tô Thiên dường như hiểu được suy nghĩ tại trong lòng , nhìn khoát tay áo, ý tứ bảo hãy bình tĩnh được nóng vội.
      "Thiên lão, trước tiên ngài hãy nghỉ ngơi chút , hẳn là Bách lão trở về ngay thôi." Ánh nắng bầu trời chiếu qua, lúc trước, đám cường giả Ma Viêm cốc kia, trong đó có Hàn Phong cùng nhau chạy , vì vậy giờ phút này, bầu trời rộng lớn vô cùng thoáng đãng, bộ dáng yên lặng hoàn toàn trái ngược với trận đại chiến kinh thiên động địa diễn ra trước đó, lúc này, Tô Thiên phiêu phù bầu trời nhìn Thiên lão cười .
      Nghe như vậy, Thiên lão cũng hề cự tuyệt, khẽ gật đầu, sau đó cước bộ đạp như , chậm rãi đáp xuống mặt đất, sau đó đám người Tiêu Viêm, Tô Thiên theo sát bên cạnh .
      Hạ xuống trong nội viện, sớm có các trưởng lão đem các học viên còn hoảng sợ giải tán , đám người Tiêu Lệ vẫn còn chờ đợi ở phía dưới, nhìn thấy liền tiến lên nghênh đón, ánh mắt vô cùng lo lắng nhìn lướt qua người Tiêu Viêm, sau đó vội vàng hỏi thăm: " có chuyện gì chứ?"
      " có chuyện gì cả, nhị ca, vị này là Thiên lão của nội viện, lúc trước nếu có người ra tay xuất thủ, ta thực gây ra đại họa rồi." Tiêu Viêm cười cười chỉ tay về phía Thiên lão, lời rất thành kính.
      Tô Thiên thấy thế khẽ mỉm cười, sau đó đem đề tài dẫn hướng khác.
      Ước chừng khoảng nửa tiếng sau khi đám người Tiêu Viêm tiến vào trong đại sảnh, đạo thân ảnh mơ hồ đột nhiện ra chậm rãi cực kì quỷ dị trong đại sảnh, sau đó thân ảnh Bách lão già nua ra, tiện tay ném ra cái, khối thi thể lạnh lẽo bị tùy ý ném lên sàn nhà.
      Trong đại sảnh, ánh mắt mọi người đều tập trung nhìn vào đó, chỉ thấy thi thể bên đầm đìa huyết nhục, nếu phải là Địa Ma lão quỷ trước đó còn cực kỳ ngang ngược càn rỡ còn có thể là ai?
      Ngay giờ phút này, người sáng lập Ma Viêm Cốc, cường giả Hắc Giác Vực đại danh đỉnh đỉnh năm đó, biến thành khối thi thể lạnh lẽo như băng, thay đổi nhanh đến chóng mắt như vậy, cũng làm cho ít người phải thầm thở dài hơi.
      Ánh mắt Thiên lão đầy oán độc nhìn thi thể lạnh như băng, sau lại liếc mắt nhìn sắc mặt Bách lão vô cùng lạnh lùng, thở dài tiếng : "Ân oán năm đó coi như là giải quyết xong, ngươi cũng kết thúc cái khúc mắc trong lòng”, sau khi tiến sau vào Đấu Tôn, khả năng chiến thắng của lại càng lớn thêm chút.
      Bách lão khẽ gật đầu, im lặng hề gì, ngồi xuống chiếc ghế ở bên cạnh, sau đó khép hờ đôi mắt lại.
      "Chuyện tình ngày hôm này đến đây coi như kết thúc, ta cùng với Bách lão muốn trở về tiếp tục bế quan, lần xuất tiếp theo thực biết là đến lúc nào, thời gian tới đây, mọi chuyện của nội viện phải giao lại cho ngươi rồi." Nhìn thấy Bách lão quay trở về, Thiên lão quay đầu nhìn với Tô Thiên.
      Tô Thiên gật gật đầu, cũng vội vàng đứng dậy, trầm giọng : "Nhị lão, Tô Thiên muốn mời hai người giúp cho việc."
      "Tên tiểu tử này, bất hạnh trúng phải kịch độc, cần có cường giả Đấu Tôn mới có thể trừ độc được hoàn toàn, nhưng cường giả Đấu Tôn, há lại có thể dễ dàng tìm như vậy, biết nếu như có hai người Thiên lão cùng Bách lão liên thủ, có thể trừ hết loại độc này hay nữa?" Tô Thiên chỉ về phía Tiêu Viêm, khuôn mặt ngưng trọng .
      Nghe được lời của Tô Thiên, Thiên lão cùng Bách lão trầm mặc đều ngẩng đầu lên, ánh mắt quét qua Tiêu Viêm, trong đôi mắt lên vẻ kinh dị : "Lại cần có cường giả Đấu Tôn mới có thể hóa giải? Hai người bọn ta sống lâu nhiều năm như vậy, loại kịch độc cỡ này, lại chưa từng thấy qua nhiều lần a, tiểu tử, ngươi tới đây cho ta nhìn thử xem nào..."
      "Tam đệ, ngươi bị trúng độc sao? Chuyện tình như thế tại sao lại cho ta biết hả?" Ở bên cạnh Tiêu Viêm, vẻ mặt Tiêu Lệ đầy kinh ngạc, chợt sợ hãi .
      Hắc sắc độc ban theo những bụi tinh thể đấu khí lọt vào trong, đột nhiên giống như loại vật sống bình thường chuyển động, hắc sắc độc ban toàn bộ động đây, ở trong bóng tối sâu thẳm, lóe ra vô số điểm sáng bóng lộng lẫy.
      Những điểm sáng bóng này, kéo dài khoảng chừng hai phút, sau đó đột nhiên toàn bộ đều tiêu tán, cỗ hắc vụ khác thường lặng lẽ từ bên trong độc ban thẩm thấu ra bên ngoài, cuối cùng khuếch tán từ từ ra.
      “Cẩn thận, có độc!”
      Theo cổ hắc vụ kia trào ra bên ngoài, khối hắc ban kia lại lần nữa lâm vào tình trạng yên tĩnh giống như hắc ám.
      "Độc tố mạnh...." Chậm rãi thu tay lại, Thiên Bách nhị lão thực có chút rung động, tinh thể đấu khí của bọn họ, lại chỉ có thể làm cho những Ma Độc Ban này giảm bớt vài tia, hổ là loại độc dược cần phải có cường giả Đấu Tông có đấu khí mạnh mẽ mới có thể hoàn toàn khu trục được nó.
      "Nhị lão, như thế nào rồi?" Nhìn thấy hai người thu tay lại, Tô Thiên vội vàng hỏi thăm.
      "Ngay cả hai người cũng thể làm được!" Nghe vậy, trong lòng Tiêu Viêm khỏi có chút thất vọng, cười khổ như mếu.
      "Cũng hẳn là có biện pháp trừ khử nó, trước đó ngươi cũng thấy rồi đó, chúng ta thực có thể khu trừ được chút độc tố, nhưng mỗi lần khả năng khu trừ được lại quá ít , dựa theo tốc độ như thế này, chỉ sợ phải cần thời gian ít nhất là vài năm, mới có thể hoàn toàn loại trừ hết độc tố, ngươi có thời gian nhiều như vậy ư?" Bách lão trừng mắt lên, .
      lần nữa Tiêu Viêm cười như mếu, mấy năm sao? Đến lúc đó rằng chưa thể hoàn toàn loại trừ, phong ấn kia cũng tự động bộc phá ra, như vậy, còn bằng xả thân cố gắng tìm kiếm cường giả Đấu Tôn, hoặc nỗ lực truy tìm cắn nuốt luyện hóa dị hỏa thứ ba.
      Nhìn thấy bộ dáng thểu não của Tiêu Viêm, Tô Thiên cũng chỉ thở dài hơi, vỗ vỗ bả vai của , cố gắng an ủi chút.
      Hít sâu hơi, Tiêu Viêm nhìn về phía Thiên Bách nhị lão, khom người thi lễ, chậm rãi ngồi trở lại ghế của mình, trong lòng mặc dù có chút thất vọng, nhưng mà cũng vì vậy mà vẻ mặt như đưa đám, ra, trước đó nhìn thấy Thiên Bách nhị lão chỉ có thể đem độc tố bài xuất ra bên ngoài cơ thể, cảm giác để cho bọn họ xuất thủ trừ độc, cũng phải là biện pháp tốt lắm.
      Ma Độc Ban này quả thực làm cho Tiêu Viêm gặp phải nguy cơ khôn cùng, nhưng đồng thời, trong đó chứa đấu khí cả đời của cường giả Đấu Tông, làm cho Tiêu Viêm nghĩ đến miệng chảy nước miếng, cỗ lực lượng này, nếu như có thể hấp thụ được hết đầy đủ, có gì phải nghi ngờ, làm cho thực lực của tinh tiến vô cùng, cho nên, nếu như để cho nó tùy ý tản , vậy là phí của trời.
      Vật này xem ra… vẫn phải dựa vào sức lực của bản thân rồi, chỉ cần đạt được loại dị hỏa thứ ba, ta đây có đủ thực lực để tự mình luyện hóa Ma Độc Ban, đến lúc đó thực lực tăng nhanh đến ngờ.
      Nghĩ đến đây, tâm tình Tiêu Viêm vừa có chút thất vọng, tức khắc trở nên bùng cháy khát vọng.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 887: Ngũ Tinh Đấu Hoàng
      Dịch: holakame (A Lạ). - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Thiên Bách nhị lão còn chưa ở bên trong đình viện được bao lâu, liền lần nữa theo cách bọn họ xuất , lặng lẽ biến mất vô thanh vô tức. Đối với cao nhân như bọn họ, Tiêu Viêm ngoại trừ cách thầm cảm tạ ở trong lòng ra, hẹn ngày báo đáp, cũng ra tâm tình của . Cao nhân, luôn luôn có cách hành của cao nhân a!
      Kiểm tra qua lần thi thể của Địa Ma lão quỷ được nhị lão lưu lại, Tiêu Viêm rất kinh ngạc phát ra bên trong còn dấu vết của linh hồn. như vậy, linh hồn của tên gia hỏa này bị Bách lão phá hư hoàn toàn. Đối với tử trạng thế này, trán liền đổ mồ hôi lạnh, biết Bách lão năm xưa có ân oán gì với lão quỷ này mà cư nhiên lại ra tay ngoan độc đến như vậy.
      Đương nhiên, Tiêu Viêm đối với lão quỷ này cũng thương xót hay đồng tình nào. Lần này, nếu Thiên Bách nhị lão thân, chỉ sợ toàn bộ nội viện dưới “Hủy Diệt Hỏa Liên” kinh khủng của bị biến thành bãi phế tích. Lúc đó, chỉ e rằng lập tức trở thành tội nhân của Già Nam Học Viện.
      Tiêu Viêm cũng chưa vội hủy hoại thân thể lạnh như băng của Địa Ma lão quỷ kia, ngược lại, còn mời mấy vị trưởng lão có đấu khí Băng hệ liên thủ đông lại thành băng, sau đó thu vào nạp giới.
      Thân thể của cường giả Thất tinh Đấu Tông có lẽ có tác dụng gì đối với người khác, nhưng Tiêu Viêm trước sau vẫn nhớ , cần phải luyện chế thân thể mới cho Dược Lão, mà đúng lúc lại thu được thân thể Đấu Tông. Dù lúc trước, thu được thân thể của Vân Sơn, nhưng so sánh với Địa Ma lão quỷ tại, thể nghi ngờ, thân thể của người sau còn hơn bậc.
      Sau khi cất kỹ thi thể, Tiêu Viêm lười nhác lê thân thể vô cùng mỏi mệt của mình về phòng. Trận đại chiến hôm nay chỉ làm hoàn toàn kiệt quệ, nếu phải trong lúc ấy điên cuồng nuốt vào lượng lớn đan dược, cộng thêm Thiên Bách nhị lão hỗ trợ áp chế dược lực bạo phát trong cơ thể, chỉ sợ Tiêu Viêm lúc ấy bị dược lực cuồng bạo trong cơ thể bộc phát làm lâm vào hôn mê.
      Nhưng dù vậy, giờ phút này, Tiêu Viêm vẫn thụ ngoại thương lẫn nội thương nghiêm trọng. Hơn nữa, đấu khí trong cơ thể gần như khô cạn. Hiển nhiên, bị đánh cho thê thảm, còn ra hình người (CV ghi là đánh người thành viên – đánh từ người hóa thành con vượn, nghe kinh vãi đệk!-DG).
      Đương nhiên, tuy lần này thụ thương rất nặng, nhưng với Tiêu Viêm mà lại thường xuyên như cơm bữa, cũng cần quá khẩn trương. Chỉ cần có đủ thời gian, hoàn toàn khôi phục chỉ là chuyện sớm hay muộn. Dù sao, khí lực của vẫn vượt xa cường giả thông thường, cộng thêm mấy năm nay được phục dụng toàn là thiên tài địa bảo, dược lực tồn trữ trong cơ thể vẫn còn chưa được hoàn toàn luyện hóa, bài xuất ra toàn bộ.
      Trong phòng, dưới ánh đèn nhu hòa, Tiêu Viêm khoanh chân ngồi xếp bằng giường, hay tay kết ra đủ loại thủ ấn, hai mắt khép hờ, trong mũi ra luồng năng lượng phun ra nuốt vào, cuối cùng theo hô hấp hoàn toàn thu liễm vào nội thể của Tiêu Viêm.
      Trong khi tu luyện, tâm thần của Tiêu Viêm cũng lặng lẽ tiến vào thể nội, kiểm tra tỉ mỉ phen, sau đó miệng lại nở nụ cười khổ. nghĩ ra, thương thế lần này vượt ngoài dự liệu của , xem ra là chết tiệt a! “Hủy Diệt Hỏa Liên” này, lần sau khi thi triển phải cẩn trọng vạn lần mới được!
      Khi ràng thương thế của mình, tâm thần của Tiêu Viêm dần trấn định lại, sau đó vận chuyển “Phần Quyết”, đem dược lực còn lại của đống đan dược nuốt ban ngày thú giục, đoạn triệu hồi Lưu Ly Liên Tâm Hỏa chậm rãi rèn luyện.
      Tùy theo đan dược, hiệu quả sinh ra ngẫu nhiên khác biệt, xác có thể tạo ra hiệu quả bổ sung . Nhưng do Tiêu Viêm dùng phương pháp ngưu thực (ăn như trâu) để phục dụng, cho nên dược lực rất là hỗn tạp, sinh ra năng lượng cuồng bạo dị thường. Kể từ đó, nếu cẩn thận khống chế khi chữa thương, ngược lại còn làm cho thương thế càng thêm nghiêm trọng. Bây giờ, trước khi chữa thương, trước hết nên mang dược lực hỗn tạp này luyện hóa toàn bộ.
      Dùng năng lượng của Lưu Ly Liên Tâm Hỏa để luyện hóa dược lực này tự nhiên gặp nhiều phiền toái. Ban ngày, bởi vì Tiêu Viêm nhận ra nguyên nhân, giờ lúc nhãn rỗi, lại chuyên tâm luyện hóa nên cũng mất nhiều thời gian.
      Quá trình luyện hóa này diễn ra ước chừng nửa canh giờ. Từng tia năng lượng cuồng bạo liền bị Lưu Ly Liên Tâm Hỏa rèn luyện thành công, cuối cùng hóa thành luồng dược lực tinh thuần, ôn hòa chảy xuôi theo kỳ kinh bát mạch, chậm rãi chữa trị vết thương.
      giường, cảm nhận được vết thương càng tiêu dần thống khổ, Tiêu Viêm cũng thở phào hơi, điều dưỡng thương thế cũng cần có nhiều thời gian, đấu khí trong cơ thể cũng thiếu hụt, cần tu luyện để bổ sung. Nếu cứ để thể nội còn đấu khí, sau thời gian lâu dài, đối với thực lực của tạo thành thương tổn vĩnh cửu.
      Hai tay lại kết ra đủ loại thủ ấn tu luyện lần nữa, đôi mắt của Tiêu Viêm dần dần nhắm lại, theo hô hấp dần dần đều đặn, khí xung quanh thân thể cũng dao động kịch liệt, chợt mang theo luồng năng lượng hùng hồn trong thiên địa ngừng quán chú vào từng lỗ chân lông của , rồi chui vào nội thể. Trải qua rèn giũa của Lưu Ly Liên Tâm Hỏa, liền hóa thành đấu khí tinh thuần, tan vào tứ chi bách hải của Tiêu Viêm.
      Cứ tu luyện như vậy, trải qua bốn giờ, khi Tiêu Viêm mở mắt ra, mọi mệt mỏi trong cơ thể được xua toàn bộ, lúc định dừng lại trạng thái tu luyện, cảm giác kỳ dị đột nhiên mạnh mẽ xuất trong lòng.
      Theo cảm giác kì lạ này, tâm thần Tiêu Viêm tự chủ được, nhanh chóng lặng yên vận chuyển “Phần Quyết”. Nhất thời, năng lượng của thiên địa trong phòng chợt dao động kịch liệt như sóng dậy, từng dãi năng lượng đủ màu sắc dũng mãnh, ùn ùn kéo đến bao quanh thân thể Tiêu Viêm.
      Nhìn thấy tình trạng kỳ dị này, Tiêu Viêm cũng chợt ngẩn người, trong lòng dấy lên niềm vui sướng thể ngăn chặn. giờ, còn là dạng gà mờ, cái gì cũng hiểu, cảnh tượng thế này, chỉ xuất tại thời điểm thực lực thăng cấp a!
      Tiêu Viêm dừng lại ở cảnh giới Tứ tinh Đấu Hoàng thời gian. Đương nhiên, có thể nhanh chóng tấn cấp, nhưng muốn phải dùng ngoại vật để thúc đẩy quá trình này. Trong lòng rất ràng, muốn thực lực tăng lên từng tinh phải do bản thân nỗ lực, như thế trụ cột mới vững chắc. Như vậy, sau này muốn đánh sâu vào các tầng phía mới có căn cơ kiên cố.
      Chờ đợi lâu, trải qua trận chiến kinh thiên hôm nay, quá trình tiến cấp lại như nước chảy thành sông, hề bị tác động bởi ngoại lực, làm cho toàn thân của Tiêu Viêm tràn ngập cảm giác thư sướng và thỏa mãn. Trong cơ thể, vô số tế bào có tiếng động, phát ra tiếng hoan hô. Nguyên bản, thân thể và cốt cách của bão hòa lại điên cuồng tham lam hấp thu đấu khí bên trong nội thể, kinh mạch lại càng trở nên cứng cỏi, thừa dịp này lại càng thêm đọng.
      Năng lượng trong thiên địa quán chú vào cơ thể Tiêu Viêm càng ngày càng nhiều, mà đối với loại năng lượng thế này cũng hề cự tuyệt. Lưu Ly Liên Tâm Hỏa giống như con Hỏa Long xoay tròn trong người, cứ hễ thấy năng lượng tiến vào đều bao lại mà luyện hóa. Trải qua nhiệt độ cực nóng tôi luyện, những luồng năng lượng này đều bị rửa sạch tạp chất, biến thành năng lượng tinh thuần, cuối cùng theo công pháp “Phần Quyết” vận chuyển, liền ngưng tụ thành đấu khí thuần khiết, rồi lại bị những tế bào, khí quan trong cơ thể hấp thu.
      Dao động trong phòng kéo dài hơn hai giờ rồi mới nhạt dần, tiêu tán vào trung. Rốt cục, khi tia năng lượng cuối cùng rót vào trong cơ thể của Tiêu Viêm, bên trong phòng khôi phục lại tĩnh lặng.
      giường, nhắm chặt đôi mắt, ngực cũng còn phập phồng, hô hấp cũng dần dần biến mất, còn ràng. Nếu thân thể của còn phát ra nhiệt độ, chỉ sợ ai cũng tưởng biến thành cỗ thi thể.
      Yên tĩnh cứ như vậy kéo dài chốc. Cuối cùng, phun ra ngụm trọc khí vào trung, hai mắt run rồi mở ra, thâm thúy như bầu trời đêm, lên tinh quang chói mắt. Dưới quang mang kia, ánh đèn trong phòng cũng thể tranh phong, trở nên ảm đạm.
      Tinh quang trong mắt chì duy trì trong chớp mắt rồi hoàn toàn thu liễm, song chưởng Tiêu Viêm chấn lên giường cái, thân hình mạnh mẽ nhảy xuống đất, tựa như cán thương thẳng tắp dựng lên sừng sững, phát ra luồng khí thế sắc bén như bảo kiếm ra khỏi vỏ.
      Hai tay Tiêu Viêm duỗi ra, vặn vào nhau, xương cốt toàn thân như vật sống, va chạm chèn ép lên nhau phát ra từng hồi tiếng vang thanh thúy răng rắc. Trong tiếng vang thậm chí còn mang theo từng tia thanh như sấm nổ trầm trầm, rất ư quỷ dị.
      Cảm thụ được cảm giác thư sướng tràn ngập, Tiêu Viêm chợt oanh ra song quyền, kèm theo quyền ảnh trùng trùng điệp điệp, quyền phong xé rách khí tạo ra thanh ô ô ngừng vang vọng trong phòng. Lấy thực lực của , lúc này chỉ đánh ra bộ quyền pháp thông thường, cũng tạo nên thanh thế .
      Thử nhàng điều chỉnh, Tiêu Viêm chậm rãi ngưng lại việc luyện quyền, song chưởng triển khai, lần nữa cảm giác được đấu khí trong cơ thể trở nên dào dạt, liền đắc ý mỉm cười. Lần thăng cấp này, chỉ làm cho thực lực tăng tiến, hơn nữa, những thương thế trong cơ thể cũng được chữa trị diện rộng. Đây cũng chính là hiệu quả của những dược liệu Tiêu Viêm đắc ý. Vốn muốn chữa khỏi hẳn thương thế của hoàn toàn, ít nhất phải cần thời gian tháng. nghĩ tới, trải qua lần thăng cấp này lại chữa lành hơn nửa thương thế trong người, thu hoạch này là ngoài ý muốn, nhưng lại làm Tiêu Viêm vui sướng phát cuồng.
      Chậm rãi trấn định tâm thần, nhãn thần của Tiêu Viêm chợt lóe sáng, hít vào hơi dài, chợt xuất ra đoàn hỏa diễm màu nâu xám phiêu đãng .
      Hỏa diễm màu nâu xám này chính là Hóa Sinh Hỏa. Tiêu Viêm chợt thoáng chần chờ, tự nhiên biết, giờ phút này luyện hóa nó, tự nhiên làm thực lực của mình tiếp tục tinh tiến ít. Nhưng kể từ đó, mất lá bùa hộ mệnh, rồi lâu sau, lại muốn đến Trung Châu, trung tâm của đại lục, là nơi cường giả cường giả hội tụ như mây. Địa phương này chứa nguy hiểm trùng trùng, nếu có vật bảo mệnh đủ mạnh, đây chính là chuyện tương đương với phiền phức.
      - Cuối cùng, ta nên luyện hóa hay giữ lại để sử dụng trong tương lai?
      Trong nhất thời, Tiêu Viêm cũng khỏi ngần ngừ quyết.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 888: Nơi tu luyện
      Dịch: cuonghv (A Cuồng). - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Trong phòng, ánh đèn nhu hòa chiếu rọi gương mặt thay đổi ngừng của Tiêu Viêm, trước mặt ngọn hỏa diễm màu nâu xám chậm rãi bốc lên, tỏa ra nhiệt độ nóng bỏng.
      Lâm vào trầm mặc lúc lâu, Tiêu Viêm rốt cuộc cũng thở dài hơi, bàn tay xuất ra, Hóa Sinh Hỏa màu nâu xám liền nằm gọn trong tay , nhìn ngọn lửa , miệng Tiêu Viêm khẽ nhếch lên, buông tiếng cười khổ, đem Hóa Sinh Hỏa hút trở lại vào trong cơ thể.
      Đối với vùng đất Trung Châu, Tiêu Viêm thủy chung vẫn ôm trong lòng kiêng kị, đó là nơi hộ tụ của những cường giả đỉnh phong đến từ các nơi của Đấu Khí đại lục, Trung Châu đại lục chính là sân khấu to lớn, là nơi náo nhiệt nhất, nơi đó cường giả như mây, ai cũng muốn tại nơi đó phong sanh thủy khởi, nếu có bổn chắc chắn chỉ là hòn đá lót đường cho người khác tới, mặc dù Tiêu Viêm giờ tiến vào cảnh giới ngũ tinh Đấu Hoàng, có thể chen chân vào danh sách cường giả, nhưng hiễu rất ràng, với thực lực như , nếu đặt vào tại Trung Châu cũng chỉ là con kiến nhoi, mà như thế tất nhiên cần phải có ít lá bùa bảo mệnh, việc dung hợp bốn loại hỏa diễm thành Hủy Diệt Hỏa Liên chính là chiêu thức có uy lực lớn nhất, đó cũng là lá bài tẩy cuối cùng của Tiêu Viêm.
      Giữa lựa chọn tu luyện tăng thực lực bản thân và tạo ra lá bài tẩy cho mình, Tiêu Viêm chọn vế thứ hai, đáp ứng Hân Lam trợ giúp gia tộc nàng có được vị trí trưởng lão trong Đan Tháp , dù tại cũng chẳng ràng việc này khó khăn đến mức nào, nhưng cũng có thể mơ hồ đoán được điều này hề thoải mái chút nào, mà như vậy, cần phải có cái gì đó có thể bảo trụ tánh mạng của mình…
      Hủy Diệt Hỏa Liên chính là lựa chọn tốt nhất cho Tiêu Viêm, trải qua phen khảo thí, trong lòng Tiêu Viêm cũng có được ít điểm mấu chốt trong việc dung hợp bốn loại hỏa diễm thành Hủy Diệt Hỏa Liên, uy lực của nó tuyệt đối đủ khả năng uy hiếp cường giả Đấu Tông chừng bảy tinh hoặc thậm chí tám tinh, nếu gặp phải những Đấu Tông thực lực yếu kém, nó có thể trực tiếp giết chết, về điểm này, Địa Ma lão quỷ là minh chứng lớn nhất, nếu bản thân thấu hiểu được chút bề ngoài của gian chi lực, đem bản thân giấu kín trong gian liệt phùng, e rằng bị Hủy Diệt Hỏa Liên làm cho táng mạng đương trường, hơn nữa dù lão gia hỏa đó dựa vào gian chi lực chạy trốn nhưng cũng bị Hủy Diệt Hỏa Liên làm cho thê thảm.
      Bởi vậy, với uy lực to lớn của việc dung hợp bốn loại hỏa diễm thành Hủy Diệt Hỏa Liên, trong lòng Tiêu Viêm tràn thập phần tin tưởng, có thứ này hộ thân, dù có hành tẩu nơi vùng đất tàng long ngọa hổ như Trung Châu, cũng còn nhiều lo lắng.
      Ý niệm trong lòng như thủy triều cuộn sóng, Tiêu Viêm cũng có quyết định, đem Hóa Sinh Hỏa lưu lại bên trong cơ thể, chuẩn bị cho bất cứ tình huống về sau.
      Hóa Sinh Hỏa này là do đấu khí cả đời của đám trưởng lão Ma Viêm cốc ba người Phương Ngôn ngưng tụ, nếu chỉ dùng phương pháp bảo quản bình thường tất nhiên bị tiêu tán hết theo thời gian, riêng Tiêu Viêm có thể đem nó bao bọc lại, giữ trong cơ thể, do đó cũng cần phải lo lắng Hóa Sinh Hỏa tiêu tán, hoàn toàn có thể yên tâm lưu giữa trong cơ thể.
      Giữ Hóa Sinh Hỏa lơ lửng trong cơ thể cẩn thận, Tiêu Viêm mới buông tiếng thở phào, rồi lại trầm ngâm như trước, trải qua trận đại chiến ngày hôm nay, cũng thấy được hoàn cảnh của bản thân càng lúc càng gặp càng nhiều đối thủ mạnh mẽ, lần nào cũng phải cố hết sức mới giải quyết được, xem ra trước khi Trung Châu, cần phải hảo hảo tu luyện phen, trong thời gian nhanh nhất làm cho thực lực bản thân tinh tiến, lại để cho bản thân mất trụ cột vững chắc khi lượng tăng lên quá nhanh, như thế sau này có hành tẩu ở Trung Châu, cũng có được ít chỗ tốt.
      Hai cầu này nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại tương đối hà khắc, việc nhanh chóng tinh tiến và việc cân bằng trụ cột thân thể là hai điều hoàn toàn trái ngược nhau, để hai điều kiện này giao thoa với nhau, trừ phi phải tìm được nơi tu luyện tuyệt hảo, thích hợp nhất với Tiêu Viêm, điều kiện này thực ra mà là cũng có gì quá cao siêu, chỉ cần tìm được nơi mà năng lượng hỏa thuộc tính tinh thuần có thể tập trung lại, nếu nơi này càng u tĩnh, càng trở nên hoàn mỹ.
      Điều kiện này thoạt nghe như vô cùng đơn giản nhưng khó khăn ở trong đó lại ít, phụ cận xung quanh Nội Viện toàn là rừng xanh núi thẳm, tìm nơi yên tĩnh có gì là khó khăn, chỉ có điều năng lượng thiên địa luôn phân tán ra khắp nơi, phần lớn tất cả thuộc tính năng lượng đều tụ tập, hòa quyện với nhau, nhưng cái Tiêu Viêm cần nhất là nơi chỉ có duy nhất năng lượng hỏa thuộc tính tồn tại, những địa phương như thế, ngoại trừ số nơi gần núi lửa mới có thể gặp, còn lại đều thưa thớt, trải rộng, có điều may mắn là phụ cận của Nội Viện, chẳng có địa mạch núi lửa nào.
      Tiêu Viêm cau mày trầm ngâm hồi lâu, suy nghĩ mãi cũng tìm ra địa phương tu luyện thích hợp, đành ôm thất vọng lắc đầu, sau đó bàn tay khẽ lật, xuất ra quyển trục trong lòng bàn tay, con đường tăng cường thực lực có hai hướng, là gia tăng thực lực bản thân, hai hai là tu luyện những đấu kỹ có uy lực to lớn, khi con đường thứ nhất khó có thể đạt được, Tiêu Viêm cũng đành phải chọn theo con đường thứ hai, hơn nữa cũng trùng hợp là ngày trước thành công đấu giá được Lục Hợp Du Thân Xích, chỉ là có thời gian nghiên cứu và tu luyện.
      Cái gọi là Lục Hợp Du Thân Xích, cấp bậc còn cao hơn Diễm Phân Lệ Lãng Xích của Tiêu Viêm, từ đó có thể thấy uy lực của nó cũng cao hơn nhiều.
      Cũng chính do đó là thứ tầm thường, nên việc Tiêu Viêm bỏ công sức, tiền tài ra đấu giá là hoàn toàn xứng đáng.
      Quyển trục màu đỏ sậm, nhìn qua rất giống khối thủy tinh màu đỏ, vô cùng diễm lệ, Tiêu Viêm chậm rãi mở quyển trục ra, linh hồn lực lượng từ mi tâm tràn ra, xâm nhập vào bên trong quyển trục.
      Linh hồn Tiêu Viêm vừa tiếp xúc với quyển trục, luồng quang mang màu đỏ lập tức bùng phát, thế giới lửa màu đỏ liền ra trong linh hồn Tiêu Viêm.
      Thế giới lửa là hồ nham tương, nham tương ngừng tuôn ra dày đặc, bọt khí nóng bỏng liên tục xuất rồi vỡ tan, mỗi lần bọt khí bạo liệt, trong gian liền xuất làn sương mù nóng bỏng, trong lòng Tiêu Viêm hiểu rất , quyển trục này là do người dùng linh hồn lực lượng khắc xuống, chỉ có những đấu kỹ đẳng cấp cao mới thường dùng phương pháp khắc kiểu này, bên trong quyển trục thường được chủ nhân dùng linh hồn truyền lại những hiểu biết của mình với đấu kỹ, sau đó mới truyền thừa xuống cho người khác tu luyện, từ đó, người gián tiếp được truyền thừa có thể thu nạp được ít kinh nghiệm, việc tu hành cũng trở nên dễ dàng hơn.
      Linh hồn Tiêu Viêm tiến vào thế giới lửa, đứng lơ lửng phía miệng hồ nham tương nóng chảy, bên cạnh , mơ hồ có bóng người màu vàng, trong tay nắm thanh thước (xích) sắt to chừng nửa trượng màu đỏ.
      Thanh thước sắt đó dày rộng như Huyền Trọng Xích của Tiêu Viêm nhưng lại nhiều hơn phần linh mẫn, còn bóng người mơ hồ bên cạnh Tiêu Viêm chỉ là chút hồn ấn của người chế tạo quyển trục mà thôi.
      lâu sau khi bóng người mơ hồ vừa mới xuất , liền bắt đầu làm động tác hướng dẫn, chỉ thấy bàn chân mạnh mẽ đạp cái, luồng lực lượng hùng hồn liền đánh thẳng xuống hồ nham thạch nóng chảy, khói lửa ngập trời, bên trong hồ nham tương, từng cơn sóng lửa cuồn cuộn dâng lên, bóng người màu vàng lại chuyển động, thước sắt màu đỏ trong tay tạo thành quỹ tích huyền diệu quấn quanh cơ thể.
      Bóng người màu vàng vũ động thước sắt với tốc độ nhanh, nhưng lại khiến Tiêu Viêm có cảm giác như nước chảy mây trôi, vô cùng sinh động, thước pháp chiêu rồi lại chiêu, nối đuôi xuất ra, từng đạo quang mang màu đỏ lượn lờ quanh thân, vố số nham tương bắn tung tóe cũng cách nào xuyên qua được vòng phòng ngự của thân thước.
      Trong sâu thẳm, Tiêu Viêm vô cùng khiếp sợ nhìn bóng người màu vàng tùy ý vũ động giữa hồ nham tương nóng chảy, với nhãn lực của , có thể nhìn ra được bóng người nọ dùng đấu khí bảo hộ thân thể mà hoàn toàn bằng vào thước pháp huyền diệu, đem bản thân bao bọc trong tầng thước pháp phòng ngự chút kẽ hở, thước pháp như vậy, trước bất luận công kích mạnh mẽ như thế nào cũng đều có thể phòng ngự, điều này làm Tiêu Viêm động tâm thôi.
      “Lục Hợp Du Thân Xích, công thủ hợp nhất, tiến là công, lui là thủ, là đấu kỹ đỉnh phong do bổn tôn sáng chế ra, thước pháp chia làm ba cảnh giới, Liệt Hỏa, Du Thân Hỏa, Lục Hợp Hỏa, lúc tu luyện phải tìm chỗ nham tương nóng chảy, tạo nên sóng nham tương rồi xuyên qua trong đó mà tu luyện, nếu có thể lại tự nhiên trong sóng nham tương mà dựa vào đấu khí, liền được xem là có thành tựu, nếu đủ chăm chỉ, luyện ngừng nghỉ có thể đạt tới đại thành, công thủ hợp nhất, những người đồng cấp với ngươi, người nào có thể tiếp cận gần ngươi trong chiến đấu.”
      “Dưới đây là số điều mấu chốt để tu luyện Lục Hợp Du Thân Xích, kẻ tới sau nên cẩn thận lắng nghe.”
      “Hảo!”
      Khi Tiêu Viêm còn bị thước pháp kì dị của bóng người màu vàng làm cho khiếp sợ bên trong gian linh hồn, vang lên giọng già nua, hẳn là người sáng tạo ra thước pháp.
      Nghe thấy thanh già nua đó, Tiêu Viêm vội vàng ngưng thần, sau đó đem rất nhiều giảng giải về Lục Hợp Du Thân Xích ghi nhận vào trong trí nhớ.
      Khi thanh già nua đọc xong câu khẩu quyết cuối cùng, Tiêu Viêm mới dần dần hoàn hồn, ánh mắt lại nhìn về phía hồ nham tương lần nữa, nơi bóng ảnh màu vàng vẫn ngừng thi triển thước pháp đấu kỹ, ánh mắt Tiêu Viêm dần trở nên sáng ngời, hiểu ra được ít, lúc trước có cách nào tìm ra quy luật của thước pháp, giờ đây sau khi có khẩu quyết, tìm được chút đầu mối.
      Lẳng lặng đem hơn trăm biến hóa của thước pháp ghi nhận trong đầu, Tiêu Viêm mới thở ra hơi khoan khoái, ngưng trọng gương mặt được thay thế bằng tươi cười, đấu kỹ này quả nhiên xứng đáng với cái giá bỏ ra, chỉ có hồn ấn giảng giải thước pháp mà thời gian truyền thụ cũng kéo dài, đối với việc tu luyện Lục Hợp Du Thân Xích, Tiêu Viêm được rất nhiều lợi ích, đơn giản mà , có hồn ấn giảng giải, ít nhất Tiêu Viêm cũng có thể tiết kiệm nửa thời gian nghiên cứu.
      Tâm thần thoáng động, linh hồn Tiêu Viêm chậm rãi rời khỏi quyển trục, sau đó cẩn thận cất kỹ quyển trục, giọng lẩm bẩm : “Trước khi rời , tốt nhất đem Lục Hợp Du Thân Xích này tu luyện thành công, tuy nhiên cái gọi là hồ nham tương nóng chảy, biết tìm ở đâu đây?”
      Cau mày, Tiêu Viêm chậm rãi gõ gõ ngón tay, rồi chợt như nghĩ đến điều gì đó, ngón tay chậm rãi ngừng lại, gương mặt bất chợt vui mừng khôn tả.
      “Dưới Thiên Phần Luyện Khí Tháp, phải có thế giới nham tương sao!”
      Nhớ tới địa hạ thế giới ngủ say gần ba năm, ánh mắt Tiêu Viêm trở nên sáng rực, hỏa thuộc tính năng lượng ở nơi đó vô cùng khổng lồ và tinh túy, nếu dùng làm nơi tu luyện, chắc chắn làm cho thực lực bản thân đột nhiên tăng mạnh trong thời gian ngắn.
      “Vậy mà thiếu chút nữa quên mất nơi đó…”
      N
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 889: Lại tiến vào đáy tháp
      Dịch: bachmicongtu (A Mì)
      “Ngươi lại muốn tiến vào dung nham luyện khí tháp?”
      Trong thư phòng sáng ngời, Tô Thiên nghe thấy Tiêu Viêm cầu liền trợn mắt há mồm, động tác cũng lập tức ngừng lại.
      Đối với thế giới ở đáy tháp Tô Thiên cũng từng có tiếp xúc, nơi đó dường như sống, chỉ có nham thạch nóng chảy ngừng chảy xuôi. Thậm chí ngay cả năng lượng ở đây cũng vô cùng cuồng bạo, loại địa phương tuyệt cảnh này người bình thường còn tránh kịp, ai ngờ Tiêu Viêm lại còn muốn chủ động quay trở lại đó khiến Tô Thiên khỏi có chút thất thố.
      Nhìn bộ dáng của Tô Thiên, Tiêu Viêm cũng là xấu hổ cười lắc đầu : “Ta từng ở lại đó khoảng thời gian, tình huống ở đó cũng biết chút. Tuy năng lượng trong đó cuồng bạo dị thường nhưng lại chứa năng lượng Hỏa thuộc tính cực kỳ tinh thuần, đối với người tu luyện công pháp Hỏa thuộc tính mà , đó khác gì ít Động Tiên có năng lượng đầy đủ. Cho dù năng lượng ở đó có cuồng bạo đối với ta cũng có uy hiếp gì, nơi đó chính là nơi mà Vẫn Lạc Tâm Viêm sinh ra, mà giờ Vẫn Lạc Tâm Viên bị ta luyện chế hoàn toàn, ta nghĩ vốn dĩ cũng có vấn đề”
      Nghe vậy Tô Thiên khẽ nhíu mày, đặt quyển sách tay sang bên. Trầm ngâm lát liền ngẩng đầu lên nhìn vẻ mặt của Tiêu Viêm chỉ còn cách gật đầu “ Được rồi, nếu như ngươi cố tình cầu như vậy, liền làm theo ý ngươi . Tuy nhiên, ta cũng thực nhắc nhở ngươi trước, thế giới nham thạch nóng chảy kia cũng phải thực bình tĩnh như ngươi thấy, nếu phát ra chỗ bất thường liền nhanh chóng quay trở về, ta bố trí các trưởng lão ngay ngoài cửa động”
      “Đa tạ trưởng lão” Nhìn thấy Tô Thiên đồng ý, Tiêu Viêm liền vui vẻ .
      “Ài… tên tiểu tử ngươi cuối cùng cũng chịu ngồi yên chỗ, cùng luôn ” Tô Thiên lắc đầu thở dài, từ ghế dựa ngồi dậy sau đó bước ra ngoài thư phòng, Tiêu Viêm cũng theo sát mà .
      Ra khỏi thư phòng, hai người chậm rãi rời khỏi trưởng lão viện, trong nội viện lúc lâu sau đó tiến nhập Thiên Phần Luyện Khí Tháp.
      Mấy năm mới trở lại Thiên Phần Luyện Khí Tháp khiến Tiêu Viêm có chút xúc động, nhớ lại năm đó lần đầu tiên tiến vào nơi này cũng mới chỉ là “ gà mờ” – gã mới tiến vào nội viên lâu, nhưng nay có thể gọi là miễn cưỡng bước chân vào giới cường giả. Ít nhất tại Hắc Giác Vực, sức chiến đấu ngang với cũng chỉ được đếm đầu ngón tay.
      Thiên Phần Luyện Khí Tháp mất Tâm Viêm nên cũng có quá nhiều người. Cả gian rất lớn cũng chỉ có vài nhân ảnh. Lúc này tu luyện ở đây cũng chỉ là số người thích u tĩnh tu luyện, hơn nữa ở đây năng lượng hỏa thuộc tính cũng nồng đậm hơn bên ngoài rất nhiều vì dù gì dưới nền đất dung nhâm vẫn ngừng chảy. Mặc dù bị ngăn cách hàng trăm trượng thổ địa những vẫn có chút thẩm thấu mà qua, bởi vậy trong Thiên Phần Luyện Khí tháp đối với ít đệ tử tu luyện hỏa thuộc tính mà cũng là nơi tệ.
      Hai người Tiêu Viêm vẫn dừng lại tầng nào, chỉ nhìn thoáng qua các tầng và tiếp tục xuống đáy tháp. đường bọn họ cũng gặp ít các đệ tử tu luyện, đám đệ tử thấy hai người liền vội vàng hành lễ vì đối với đám đệ tử này địa vị của Tiêu Viêm cũng là tương đối cao, trận chiến cùng Địa Ma lão quỷ trước đó chinh phục những người ở đây.
      có người ngăn trở, chỉ sau 10 phút hai người cũng đến tầng cuối cùng của Thiên Phần Luyện Khí Tháp. Bởi vì năm đó Vẫn Lạc Tâm Viêm bộc phát nên cửa tầng cuối cùng vẫn bị phong tỏa gắt gao, mãi sau khi Tiêu Viêm thu phục được Vẫn Lạc Tâm Viêm khiến phòng ngự cũng nghiêm mật như trước kia, tuy nhiên cũng chưa từng mở ra lần nào, vẫn phong tỏa cho tới bây giờ.
      có Vẫn Lạc Tâm Viêm mặc dù mang đến ít bất tiện nhưng ít ra cũng làm cho người ta yên tâm ít, trước kia chỉ lo cái này bộc phát cũng khiến cho tâm thần căng thẳng yên” Tô Thiên mở khóa cửa sắt, nghiêng đầu nhìn Tiêu Viêm khẽ cười “ Ngươi có thể đem cái thứ này thu phục coi như giảm cho chúng ta ít phiền phức”
      Nghe vậy Tiêu Viêm yên lặng gật đầu, trong lòng cũng hiểu được Tô Thiên cố ý như vậy bởi vì muốn vì chuyện thu phục Vẫn Lạc Tâm Viêm mà áy náy, hơi cảm động mỉm cười : “Đại trưởng lão xin yên tâm, ta toàn lực vì Thiên Phần Luyện Khí tháp mà chế tạo “tâm viêm” bao giờ khô kiệt.”
      “Ha ha, hết sức là tốt rồi” Tô Thiên vẫn cười cười, cũng đem chuyện này để trong lòng. Nếu như Nội viện mất Vẫn Lạc Tâm Viêm Thiên Phần Luyện Khí tháp cũng mất tác dụng, đây là tổn thất tương đối to lớn đối với Nội Viện, tuy nhiên cũng biết tầm quan trọng của Dị Hỏa đối với Tiêu Viêm nên cũng thêm gì. Đối với tâm tính của Tô Thiên, mặc dù lão chưa ra cái gì nhưng Tiêu Viêm cũng hiểu lão nghĩ cái gì, bởi vì cho dù là Nội Viện hay Tô Thiên vẫn mang chút áy náy bởi dù gì tiến vào Già Nam Học Viện cũng vì Vẫn Lạc Tâm Viêm. giờ mục đích đạt được nhưng lại khiến Nội Viện tổn thất , bởi vậy luôn nghĩ phải giúp Nội Viện. Tuy Tụ Hỏa Hồ cũng có hiệu quả nhưng dù sao nó cũng chỉ là cái nhân tạo, hiệu quả thể nào được như chân chính Vẫn Lạc Tâm Viêm ở chỗ này.
      Chầm chậm đẩy ra cánh cửa sắt nặng nề, trong khi cánh cửa mang tiếng trầm đục mở ra luồng khí tức nóng bỏng như bị phong ấn vô số năm qua chen chúc thổi ra. Khẽ giơ tay trước mặt, Tô Thiên cười khổ : “Chỉ là năng lượng ở bên ngoài nóng cháy như thế, thể tưởng tượng ở trong thế giới nham thạch còn kinh khủng tới bậc nào, ngươi thực muốn trong này tu luyện?”
      Tiêu Viêm mở ra hai tay, hít hơi năng lượng nóng cháy sâu, mặt lộ ra vẻ thỏa mãn : “Loại nóng cháy này chính là loại ta cần nhất, có Dị Hỏa hộ thể hỏa diễm bình thường đối với ta có tác dụng, xin Đại trưởng lão cứ yên tâm”
      “Tên tiểu quái vật này” nghe Tiêu Viêm vậy, Tô Thiên thầm tiếng sau đó chậm rãi vào gian vô cùng rộng rãi của tầng cuối cùng Thiên Phần Luyện Khí tháp. Tiêu Viêm cũng chậm rãi vào, tầng cuối này có đèn, chỉ thấy màu đỏ đậm hình thành đạo ánh sáng chừng mười trượng từ động khẩu ngừng tỏa ra khiến gian trong này sáng lên ít.
      Hai người Tiêu Viêm chầm chậm bộ thẳng hướng trung tâm động sâu, mà khoảng cách càng gần, khí xung quanh lại càng thêm nóng cháy, mà chứa trong đó hỏa thuộc tính từ tinh thuần dần chuyển thành cuồng bạo.
      Khi hai người dừng trước động khẩu, nóng cháy cuồng bạo khiến Tô Thiên có hơi chút cảm giác bị bỏng. Lão tu hành vốn phải hỏa thuộc tính công pháp nên năng lượng đơn độc nồng đậm như vậy dĩ nhiên khiến Tô Thiên có cảm giác thoải mái.
      Đứng ở động khẩu, Tiêu Viêm dùng sức hít sâu hơi, nhất thời luồng năng lượng nóng cháy liền theo hơi thở tiến vào cơ thể khiến thên thể Tiêu Viêm nóng hơn ít. biết có phải ảo giác hay nhưng cảm giác được Vẫn Lạc Tâm Viên bỗng dưng hoạt bát hơn trước.
      Hơi suy nghĩ, nhìn về phía động sâu. Đập vào mắt phiến đỏ đậm, khí tức nóng bỏng ngừng từ đó phun ra tựa như ngọn núi lửa. Từ động khẩu tới thế giới nham thạch nóng chảy vẫn còn khoảng cách nhưng nóng chảy khí tức tựa như cỗ hùng tâm hề ít chút nào.
      Nhìn động sâu, cổ họng khỏi có chút khô khốc, trong con ngươi đen nhánh như bắn ra tia sáng mừng rỡ, nơi này đối với tuyệt đối là bảo địa tu luyện, nếu ở trong này tu luyện thời gian khẳng định thực lực tinh tiến ít.
      “Ngươi tự tin có thể trong này tu luyện ta cũng ngăn cản, ước chừng khoảng thời gian nữa Hân Lam mới rời , ngươi vẫn còn có thời gian để tu luyện. Cũng cần cấp bách, việc tu luyện thể vội vã. Tuy tu luyện tiến tới hẳn thụt lùi nhưng phải nhớ tận lực làm theo khả năng kẻo lợi bất cập hại” Nhìn vẻ mặt sung sướng của Tiêu Viêm, Tô Thiên cười cười .
      “Vâng”
      “Ngươi ở chỗ này tu luyện, ta thay ngươi thông báo cho nhị ca người và đám người Tiểu Y Tiên để cho bọn họ cần lo lắng. Nơi này ta phái thêm vài tên trưởng lão tu hành Hỏa Thuộc tính công pháp, nếu có gì biến cố bọn họ biết được trước tiên”
      “Đa tạ Đại trưởng lão” Nhìn Tô Thiên an bài mọi việc thỏa đáng, Tiêu Viêm cũng chỉ còn biết mỉm cười, gật đầu .
      “Còn đối với ta khách khí cái gì, tại có lẽ ngươi xuống đó trước thử xem, ta canh gác cho ngươi trước nếu có xuất cái gì ngoại ý muốn liền phát tín hiệu, ta xuống cứu ngươi” Tô Thiên phất tay .
      Tiêu Viêm liền gật đầu, ánh mắt nhìn về động sau thấy cuối, chần chờ thở ra hơi, cắn chặt răng, thân hình vừa động trực tiếp nhảy vào.
      Ngay tại khoảnh khắc Tiêu Viêm nhảy vào động sâu, đạo thanh kinh dị từ trong nham tương truyền tới, bởi vì trước lúc đó tựa như cảm giác, ở dưới sâu bên trong có tiếng gọi nhàn nhạt vang lên.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :