Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 872: Luyện Chế!
      Dịch: Tranhuudatb (A Đất) - Biên: Tuý Thư Cư Sĩ
      Thấy Tiêu Viêm gật đầu. Hân Lam mới hoàn toàn buông lỏng được tảng đá vẫn đè nặng trong lòng, gương mặt nàng niềm vui sâu kín, cố kìm nén kích động trào dâng, nàng thản nhiên : “Nếu như vậy chúc cho việc hợp tác của chúng ta tốt đẹp a!”
      Tiêu Viêm cười cười, ra, kích động trong lòng cũng thấp hơn bao nhiêu so với Hân Lam! Sau bấy lâu, đến nay, rốt cục cũng có được manh mối về loại Dị Hỏa khác. Tuy biết rằng để có được cái gọi là “Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa” kia, vẫn còn khoảng cách khá xa. Nhưng ít nhất, tại Tiêu Viêm mục tiêu rệt, cho nên cũng cần giống như trước kia nữa, cần phải tìm kiếm tứ tung cách mục đích, phương hướng nữa...
      "Khi nào chúng ta hành động? Khoảng cách từ Già Nam Học Viện đến Trung Châu cũng phải là ngắn đâu?" Hân Lam ngước đôi mắt to trong suốt của mình lên, thanh hơi lo lắng.
      "Trước hết cứ chờ ta hoàn thành xong tình ở Thiên Phần Luyện Khí Tháp trong Nội Viện rồi hãy !" Tiêu Viêm cười to, dù lòng gần như thể chờ đợi được nữa, rất muốn đến Trung Châu rồi! Nhưng nếu tại cứ vậy mà , chỉ sợ ngay lập tức bị Đại trưởng lão Tô Thiên bóp cổ chết ngay tại chỗ a!
      "Có gì mà phải vội, cho dù tại nha đầu ngươi mời được Tiêu Viêm, nhưng với năng lực Luyện dược của giờ, sợ rằng có khả năng khiến cho gia tộc ngươi lần nữa tiến nhập khu vực trưởng lão được! Lục phẩm Luyện Dược Sư tại những nơi như của chúng ta có lẽ là hiếm thấy, nhưng bên trong Đan tháp vẫn chưa tính là gì. Về điểm này, ngươi hẳn phải là người ràng nhất chứ?" Tô Thiên trợn ngược tròng mắt, thanh đầy tức giận.
      "Hì hì, cái này Hân Lam dĩ nhiên là biết. Có điều Tiêu đại ca ở độ tuổi này có thể trở thành Lục phẩm Luyện Dược Sư, trình độ thiên phú như thế, dù cho là bên trong Đan tháp cũng ít gặp được. Cho nên Hân Lam đối với huynh ấy rất có lòng tin!" Nhận thấy Tô Thiên hơi giận đối với việc mình hối thúc Tiêu Viêm lên đường, nên Hân Lam cũng khẽ cười duyên, cất tiếng an ủi.
      Tô Thiên trừng mắt nhìn Hân Lam cái, rồi hướng về Tiêu Viêm thở dài: "Lão phu biết tiểu tử ngươi mang người ít đồ vật này nọ, cho nên mới bức thiết cần phải tăng cường thực lực. Lão phu , mảnh đất Trung Châu kia đúng là địa phương tôi luyện rất tốt. Đó là nơi rất nhiều cường giả cũng như các thế lực chân chính đứng đầu tụ họp. Nếu như ngươi có thể ở đó mà xông xáo phen, chỗ tốt thu được ít đâu!"
      "Nhưng ngươi cũng cần phải cẩn thận hết mức, bởi nơi đó cũng giống với Hắc Giác Vực, cho nên làm việc gì cũng cần phải ngó trước nhìn sau mới được. Về phần cái gọi là "Đan hội" kia, là Đại hội quan trọng trong giới Luyện dược, tuy giờ thuật Luyện dược của ngươi có chút thành tựu, nhưng đừng nghĩ lọt được vào trong mười người mạnh nhất là chuyện dễ dàng!"
      Nghe được ý tứ quan tâm nhắc nhở trong giọng của Tô Thiên, Tiêu Viêm cũng cảm thấy vô cùng ấm áp! yên lặng gật gật đầu. Đan tháp kia vì sao có thể trở thành Thánh Địa trong lòng tất cả Luyện Dược Sư cả Đại lục, tự nhiên là hiểu được. Luyện Dược Sư hội tụ ở nơi đó, tất nhiên đều có được những kỹ năng đặc biệt, có ai là hạng vô dụng cả!
      "Tốt lắm, giờ cũng còn sớm nữa, ngươi về nghỉ ngơi chút , chỗ ở lão phu cũng sắp xếp xong xuôi cả rồi! Còn chuyện bổ sung Tâm Viêm cho Thiên Phần Luyện Khí Tháp ngày mai thương lượng sau." Tô Thiên phất phất tay, cười cười.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm và Hân Lam đều gật đầu, khom người thi lễ với Tô Thiên, sau đó chậm rãi thối lui ra khỏi phòng nghị .
      Nhìn hai người rời khỏi đại môn, Tô Thiên mới khẽ thở dài, lẩm bẩm: "Trung Châu, nhiều năm rồi có quay trở lại, nơi đó nhiều kỷ niệm, nhưng mà có lẽ bây giờ là thiên hạ của lớp trẻ a..."
      ***
      Rời khỏi phòng nghị , sắc trời cũng trở nên tối hẳn, trung lóe ra điểm điểm tinh quang. Ánh trăng nhàn nhạt chiếu xuống phả làn hơi mát lạnh lên làn da người.
      Sau khi rời , Tiêu Viêm cũng chia tay với Hân Lam, cùng với nàng này chuyện nữa. Rồi dựa theo hướng dẫn của Tô Thiên về tới căn phòng được chuẩn bị sẵn.
      Về đến phòng, liền nhảy ngay lên chiếc giường mềm mại ấm áp. Trong khoảng thời gian vừa qua tại Hắc Giác Vực, lao tâm khổ tứ đối phó cùng với những tên kia lâu như vậy, cũng cảm thấy có chút mỏi mệt. Nhưng dù tinh thần khá suy nhược, trong mắt Tiêu Viêm, vẫn như cũ lóe lên hào quang hưng phấn khó có thể che giấu. Ngày hôm nay biết được tin tức của “Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa”, đây quả vui mừng cực lớn cho rồi!
      "Đan tháp..!" Miệng lẩm bẩm nhưng trong lòng Tiêu Viêm lại tràn ngập chờ mong. bây giờ hiếu kỳ đối với thế lực được rất nhiều Luyện Dược Sư tôn sùng làm Thánh Địa Đại lục kia! Nếu có thể đạt được danh tiếng từ nơi đây, có lẽ lão sư cũng cảm thấy rất vui mừng và tự hào...
      Trong lòng vừa lên ý niệm này, Tiêu Viêm cũng đột nhiên nhớ lại những lời nhắc nhở lúc trước của Tô Thiên, sắc mặt lập tức trở nên ngưng trọng. Trung Châu là giải đất trung tâm của Đại lục, cấp độ cường giả ở nơi đó tất nhiên viễn siêu hơn Đế quốc Gia Mã. Mà ngay cả Hắc Giác Vực thôi, với thực lực của Tiêu Viêm nay, ở tại nơi này cũng dám hoành hành kiêng kỵ, chứ chưa bàn đến Trung Châu, nơi tụ tập của rất nhiều cường giả đứng đầu Đại lục!
      "Xem ra cần có nhiều thủ đoạn bảo vệ mình hơn chút... Nếu , đến lúc xui xẻo gặp phải vấn đề gì, chỉ sợ ngay cả chạy trối chết cũng có cơ hội..!" Liếm liếm môi, Tiêu Viêm dùng sức lắc đầu, đem tư tưởng mỏi mệt bi quan kia vứt ra khỏi đầu. Sau đó bật dậy ngồi xếp bằng giường, cong ngón tay búng ra, hào quang tại Nạp giới tay hơi lóe lên, bộ cốt dực to chừng trượng huyền phù trước mặt!
      Cốt dực trong suốt như ngọc nhìn rất đẹp mắt, bên trong cốt mạch lại có loại vật chất kỳ lạ chuyển động nhàng giống như có linh trí vậy, khiến chỉ nhìn nó thôi cũng có thể cảm thấy cỗ sinh cơ tràn ngập, sức sống bừng bừng khác thường!
      Đôi Ngọc Thạch Cốt Dực này tất nhiên là cặp cánh của loại Ma thú thần bí mà Tiêu Viêm mua được từ đại hội đấu giá cuả Hắc Hoàng Tông. Thứ này chính là tài liệu tuyệt phẩm để luyện chế Thiên Nhạn Cửu Hành Dực. Nếu có thể luyện chế thành công thủ đoạn bảo mệnh cuả Tiêu Viêm ngày sau cũng nhiều hơn ít. Mặc dù còn chưa thử qua, nhưng Tiêu Viêm cũng mơ hồ đoán được, nếu quả thực dùng Ngọc Thạch Cốt Dực này để luyện chế Thiên Nhạn Cửu Hành Dực, tốc độ cuả đạt tới trình độ mà dù có nhìn khắp toàn bộ cường giả Đấu Tông, cũng khó có người nào địch nổi. Đến lúc đó, cái mạng của cũng có thêm bảo đảm
      Đối với địa phương gọi là Trung Châu kia. Tiêu Viêm vẫn mang theo loại tâm tình kiêng kị. tại cũng biết khi nào đến đó. Bởi vậy, trước khi lên đường vẫn phải đem công tác chuẩn bị làm tốt, để tránh những cố đột ngột xuất khiến cho trở tay kịp.
      Chậm rãi thu hồi ánh mắt nóng cháy từ Ngọc Thạch Cốt Dực trôi nổi trước mặt trở về. Tiêu Viêm vung tay lên, quyển trục vàng rực liền ra. Đây chính là quyển trục hướng dẫn cách luyện chế Thiên Nhạn Cửu Hành Dực!
      nhàng mở quyển trục ra, tâm thần chuyên chú, bắt đầu nghiên cứu cẩn thận cái phương pháp luyện chế này.
      Hao tốn cả canh giờ, Tiêu Viêm rốt cuộc cũng cẩn thận đọc xong toàn bộ nội dung ghi bên trong. khẽ cau mày chậm rãi thu hồi quyển trục, rồi lâm vào trầm tư.
      Thiên Nhạn Cửu Hành Dực quả thực là loại đấu kỹ Phi hành hiếm thấy. Hơn nữa quan trọng là nó có thể dựa vào phẩm chất của tài liệu luyện chế mà tăng tốc độ lên. Phương pháp này giống như tạo ra hình thức tiến hóa đặc biệt, đích thực khác thường. Nhưng muốn luyện chế ra Thiên Nhạn Cửu Hành Dực cũng cần phải lao tâm lao lực , ngoại trừ tài liệu quan trọng nhất là cánh của Ma thú ra, còn phải cần thêm vào ít tài liệu phụ trợ quý hiếm khác! Bất quá những điều này cũng chưa phải là phiền toái gì quá lớn, những tài liệu mà Tiêu Viêm nắm giữ rất phong phú, kể cả phần lớn tài liệu phụ trợ cần thiết đều có.
      Nhưng điều làm cho Tiêu Viêm đau đầu là, điều kiện trước nhất để luyện chế Thiên Nhạn Cửu Hành Dực là phải đem cỗ khí tức còn lại bên trong đôi cánh của Ma thú kia luyện hóa toàn bộ. Ai cũng đều biết, mỗi loại cánh của Ma thú phần lớn đều lưu lại ít khí tức của bản thể. Mà muốn luyện chế thành công, trước tiên phải đem cỗ khí tức lưu lại đó luyện hóa hết ...
      Điểm này, làm cho Tiêu Viêm cảm thấy khó giải quyết, nếu đôi cánh mà chuẩn bị là của Ma thú bình thường có gì đáng . Nhưng chủ nhân của Ngọc Thạch Cốt Dực này lại phải là Ma thú như vậy, về điểm này, Tiêu Viêm hiểu ràng nhất. Bởi vì ngay cái đêm giải phẫu con Ma thú thần bí kia, cũng tiếp xúc được đạo khí tức sót lại bên trong Ngọc Thạch Cốt Dực.
      Mặc dù chỉ tiếp xúc trong khoảng thời gian ngắn, nhưng Tiêu Viêm cũng nhận ra cuồng bạo cùng ngang ngược trong đạo tàn lưu khí tức kia. Hiển nhiên, muốn đem loại khí tức hung bạo như thế luyện hóa sạch phải là chuyện dễ dàng gì! Đặc biệt mức độ nguy hiểm trong quá trình này là khá lớn, chỉ cần phạm sơ xuất , ngay lập tức bị khí tức còn sót kia phản phệ, từ đó lưu lại mầm mống hung lệ trong người, làm cho tính cách của người luyện chế bị biến đổi rất nhiều…
      Tiêu Viêm chăm chú nhìn vào đôi Ngọc Thạch Cốt Dực lơ lửng trước mặt, sắc mặt biến ảo ngừng. Trong lòng giằng co ngớt, đối với Ma thú thần bí kia vẫn còn kiêng kị ít. Bởi dù nó chết nhiều năm rồi, nhưng khí tức để lại vẫn mạnh mẽ vô cùng, biết bản thể của nó tại thời điểm dỉnh cao còn kinh khủng đến nhường nào?
      Như cảm nhận được đấu tranh trong lòng Tiêu Viêm, đôi Ngọc Thạch Cốt Dực trôi nổi trung kia cũng phóng xuất ra ánh huỳnh quang nhàn nhạt, bộ dáng giống như là giễu cợt vậy...
      yên tĩnh trong phòng kéo dài lúc lâu, chỉ thấy Tiêu Viêm đột ngột siết chặt nắm tay, hít hơi sâu. chần chờ cùng ngần ngại trong đôi mắt đen láy nhanh chóng thối lui. vốn hiểu rằng, thế giới này muốn thu được cái gì gọi là lợi ích, đều phải trả giá xứng đáng. bao giờ có chuyện vô duyên vô cớ mà nhặt được đồ vật như mong muốn, từ điểm này, Tiêu Viêm trong lòng xuất quyết tâm.
      "Nếu như ngay cả khí tức còn sót lại của con Ma thú chết tự đời nảo đời nào mà cũng thể chống lại được, ngày sau làm sao có thể tranh đấu với Hồn Điện quỷ dị khó lường kia chứ? Làm sao mà đối phó được với gia tộc hùng mạnh sau lưng Huân Nhi chứ? "
      Lòng Tiêu Viêm như muốn hét to lên thành thanh , ánh mắt của cũng nhanh chóng trở nên kiên định. , cuối cùng cũng hạ quyết tâm, muốn cùng tia tàn lưu khí tức bên trong Ngọc Thạch Cốt Dực kia đánh trận rồi!
      N
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 873: Thu Hoạch Ngoài Tưởng Tượng!
      Dịch: Tranhuudatb (A Đất) - Biên: Tuý Thư Cư Sĩ
      khi hạ quyết tâm, tức giằng co trong mắt Tiêu Viêm cũng nhanh chóng biến mất! thở ra nhè , rồi chăm chú nhìn vào đôi Ngọc Thạch Cốt Dực lơ lửng trung, nắm tay siết chặt lại, khuôn mặt tràn ngập vẻ tàn nhẫn và quyết đoán.
      “Ta tin đến cả cặp xương khô mà ta cũng giải quyết được!”
      Tiêu Viêm nghiến răng, bàn tay khẽ vẫy, đôi Ngọc Thạch Cốt Dực kia cũng từ từ hạ xuống, cuối cùng dừng lại trước mặt nửa thước.
      Đảo mắt nhìn đôi cánh lần nữa, Tiêu Viêm vung tay bắt đầu tạo kết ấn. khép hờ đôi mi, cỗ linh hồn lực lượng hùng hậu dần dần từ mi tâm khuếch tán ra, cuối cùng hội tụ lại chỗ, vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ quấn xung quanh cặp cốt dực.
      “Ầm!”
      Khi lực lượng linh hồn của Tiêu Viêm vừa tiếp xúc vào đôi Ngọc Thạch Cốt Dực, thanh trầm thấp nhất thời nổ vang trong đại não, khiến cho tinh thần lâm vào trạng thái mờ mịt. Thế giới trước mặt Tiêu Viêm đột nhiên có biến hóa kì lạ.
      Đây là mảnh thế giới u, hề tồn tại chút sống nào. Linh hồn Tiêu Viêm lúc này lơ lửng giữa trung, đưa mắt nhìn xung quanh rồi nhíu mày, lẩm bẩm: “Đây chính là gian bên trong cặp cánh sao? Vậy khí tức Ma thú còn sót lại đâu?”
      Khi Tiêu Viêm còn mơ mơ hồ hồ nhìn ngửa nhìn nghiêng, đột nhiên xảy ra những chấn động , luồng khí màu xám đọng như thực chất chậm rãi đùn ra. Theo quá trình ngưng tụ, cột ánh sáng đỏ rực như máu xuất vô cùng quỷ dị, cuồn cuộn tiến về phía Tiêu Viêm.
      Từ khi cột sáng đỏ rực đó hình thành, lực lượng linh hồn của Tiêu Viêm cũng bắt đầu ngửi thấy mùi máu tanh nồng đậm. Khí tức bên trong cột sáng tràn ngập hung lệ và cuồng bạo khó có thể che giấu! Cảm giác đó càng lúc càng lan tràn dày đặc, dường như chỉ vừa tiếp xúc với nó cũng khiến cho hô hấp của Tiêu Viêm trở nên nặng nề bức bối!
      “Đúng là tà vật cổ quái…” Những biến hoá của thân thể thoát khỏi chú ý cuả Tiêu Viêm, hơi tái mặt, vội vàng trấn định tâm thần, đem luồng khí xám đáng sợ tràn ngập trong tâm tưởng kia bài trừ ra khỏi cơ thể, cố gắng để nó lây nhiễm vào người!
      “Hống…”
      Ngay lúc Tiêu Viêm vừa ổn định được tâm thần, bên trong luồng khí xám đột nhiên vang lên tiếng thú hống kinh thiên động địa, tiếng hống tràn ngâp hung ác và tàn bạo khiến người ta phải e sợ kinh hãi. Trong tiếng thú hống vang vọng đó, đạo hôi sắc khí lưu kia liền giống như nhận được chỉ thị, ầm ầm như bao phủ cả đất trời lao về phía Tiêu Viêm.
      Nhận thấy biến hóa của luồng khí xám, Tiêu Viêm rùng mình sởn gai ốc, vội vàng thúc dục lực lượng linh hồn tạo thành tấm màn chắn bao quanh thân, ngăn cách luồng khí xám bên ngoài.
      Màn chắn linh hồn vừa được hình thành luồng khí xám cũng nhanh chóng thay đổi. Chỉ vẻn vẹn trong vài cái nháy mắt ngưng tụ thành con thú khổng lồ. Vì khí xám mờ mịt nên Tiêu Viêm cũng sao nhìn được hình thể cuả con Ma thú, chỉ thấy cột ánh sáng đỏ như máu và tràn ngập bạo ngược kia bỗng nhiên sáng rực lên rồi hóa thành đôi mắt của Ma thú, đôi mắt cực kỳ đáng sợ!
      “Hống!”
      Thân thể mơ hồ của con thú sau khi ngưng tụ thành hình, đôi mắt rực đỏ tràn ngập hung ác cũng trợn trừng hướng về phía Tiêu Viêm. Nó tiếp tục rống lên tiếng dữ dội, rồi ầm ầm lao cả thân hình đồ sộ như con tê giác nổi khùng, hung hăng khát máu húc thẳng vào màn chắn linh hồn!
      “Ầm! Thịch!”
      Va chạm cực mạnh, ràng cả hai đều tồn tại ở dạng năng lượng hư ảo, thế nhưng lại giống hết như thực thể mà điên cuồng húc vào, làm cho màn chắn linh hồn vô hình kia phải chấn đụng liên hồi.
      Dưới va chạm mãnh liệt đó, linh hồn Tiêu Viêm cũng phải rúng động hự lên tiếng ! tại ở dưới dạng linh hồn, cho nên lực lượng linh hồn ở bên ngoài cũng như linh hồn bên trong đều có mối liên hệ trực tiếp với nhau. Nếu ở đây phải chịu tổn thất linh hồn ngoài kia dĩ nhiên là chấn thương rồi.
      Hít sâu hơi, Tiêu Viêm lần nữa vội vàng điều chỉnh lực lượng linh hồn để củng cố lại màn chắn. Ngay lập tức Tiêu Viêm biến sắc, kinh hãi phát , sau cú va chạm với Ma thú tạo bằng khí xám kia, khí tức hung bạo tràn ngập bên trong thân thể của con thú kia, cũng lặng lẽ thẩm thấu qua tấm màn chắn mà xâm nhập dần linh hồn của !
      Mặt mày nhợt nhạt, Tiêu Viêm lập tức quyết định, đem lực lượng linh hồn bị ăn mòn đó tống ra, rồi tiếp tục điều động thêm lực lượng linh hồn khác phát triển thành tấm màn chắn mới.
      Khi tấm màn chắn mới vừa xuất , thân thể hư ảo của Ma thú thần bí sau cú va chạm bị chấn ra xa lúc nãy, cũng lần nữa ngưng tụ lại rồi tiếp tục hung dữ húc vào lá chắn linh hồn!
      “Ầm! Thịch!”
      “Hự!” Va chạm quá mức kịch liệt khiến cho Tiêu Viêm nhịn được phải rên lên tiếng. vung tay lên, chút do dự xóa bỏ tấm màn chắn linh hồn, rồi chằm chằm nhìn về phía hư ảnh của Ma thú. Tiêu Viêm thể tưởng tượng nổi, chỉ tia khí tức còn sót thôi, vậy mà lại khó thu thập đến thế. May là lực lượng linh hồn của khá mạnh mẽ nên mới thế, chứ đổi lại người khác, chỉ sợ đến giờ phút này, sớm bị những cảm xúc hung bạo kia xâm chiếm tâm trí, cuối cùng trở thành cỗ máy hiếu sát rồi!
      Nhưng cho dù như thế, vẻn vẹn hai lần đối chiến cũng đủ làm cho lực lượng linh hồn Tiêu Viêm xuất hư tổn. Mà luồng khí xám thông linh kia lại yếu bớt chút nào. Nếu cứ thế tiếp tục, người thua thiệt chắc chắn là Tiêu Viêm.
      “Cứ để như vậy ổn rồi...” Tiêu Viêm nhìn trừng trừng vào màn khí xám xịt cuồn cuộn xoay tròn xung quanh. Dù xuất tại nơi này chưa lâu, định lực cũng tồi, Tiêu Viêm vẫn khó mà tránh khỏi cảm giác phiền toái. biết đây đều là do màn khí xám kia tác oai tác quái cả!
      Khi Tiêu Viêm còn suy nghĩ, luồng khí xám đó lại tiếp tục ngưng tụ thành hư ảnh Ma thú, ngoác miệng nhe nanh đầy dữ tợn, hướng về rít gào đầy vẻ trào phúng giễu cợt, rồi tiếp tục như con tê giác điên, cuồng nộ lao đến.
      Mắt nhìn chằm chằm vào hư ảnh Ma thú dữ dội lao đến, Tiêu Viêm cứng mặt lại, thủ ấn đột nhiên biến đổi.
      “Phực!”
      Thủ ấn Tiêu Viêm vừa biến hóa, ngọn lửa vô hình đột nhiên từ trong cơ thể bùng phát ra, nhanh chóng kết hợp với nhau, trực tiếp bao bọc toàn bộ linh hồn. Khi hư ảnh Ma thú kia va vào phía ngọn lửa, nhất thời làn khói trắng mịt mù bốc lên kèm theo tiếng vang xèo xèo. thanh thảm thiết vang vọng khắp nơi trong mảnh gian u ám, hư ảnh của con thú kia dần dần trở nên nhợt nhạt rồi cuối cùng hoàn toàn tiêu tan.
      Biến cố đột ngột phát sinh, khiến cho đám khí xám xung quanh rùng rùng giống như là bị kinh động, vội vàng khuếch tán ra bốn phía, dám tùy tiện va chạm với Tiêu Viêm nữa, mực duy trì khoảng cách xa với .
      Đối mặt với biến cố vừa xảy ra, Tiêm Viêm cũng giật mình, bất chợt trong đầu lóe lên tia vui sướng. nghĩ hành động đó lại hữu dụng đến như vậy, Vẫn Lạc Tâm Viêm đối với linh hồn cho đến vật chất hư hóa đều có thể gây ra thương tổn. Và ràng là luồng khí xám này cũng được liệt vào trong số đó… Như vậy, Tiêu Viêm có lẽ thủ đoạn thích hợp để sử dụng rồi!
      “Hắc hắc, lúc nãy phải rất hùng hổ và hí hửng lắm sao? Giờ cũng nên quay lại cảm nhận thử xem chút chứ?” Nhìn luồng khí xám xung quanh liên tục cuống cuồng thối lui, Tiêu Viêm nhếch miệng cười lạnh. cong ngón tay búng ra, Vẫn Lạc Tâm Viêm bao phủ bên ngoài thân thể đột nhiên bùng lên rực rỡ, nhiệt độ nóng bỏng nhanh chóng tràn ngập khắp mảnh gian mờ mịt kia.
      Sức nóng hừng hực ào ào tăng lên, khiến khoảng u cũng phải biến đổi. Luồng khí xám cuồn cuộn xoay chuyển đầy bất an, những thanh rầu rĩ cùng lo sợ ngớt vang vọng ra từ bên trong.
      “Mặc kệ khi còn sống mi mạnh mẽ thế nào bây giờ mi cũng chỉ là chút khí tức có linh trí còn lưu lại mà thôi!” Tiêu Viêm lạnh lùng như hàn băng nhìn đám khí xám vội vã khuếch tán. phất tay áo, Vẫn Lạc Tâm Viêm liền hóa thành vô số chùm lửa rực rỡ, từ trong cơ thể bùng phát ra, ào ào bắn nhanh tới màn khí xám.
      Vẫn Lạc Tâm Viêm bùng nổ, lập tức chấn kinh luồng khí xám, nó giống như gặp phải đại khắc tinh, hoảng loạn chạy tứ tán xung quanh. Mà những chùm Vẫn Lạc Tâm Viêm dưới khống chế của Tiêu Viêm cứ như có mắt vậy, gắt gao theo sát ngay sau rồi mạnh mẽ cắn nuốt nó.
      Đến cuối cùng, khi Vẫn Lạc Tâm Viêm hoàn toàn nuốt hết thảy khí xám và bay trở về trong cơ thể linh hồn Tiêu Viêm, cũng bất chợt cảm thấy kinh ngạc và vui mừng tả xiết. Vì Tiêu Viêm phát , linh hồn lực của xuất thoáng tăng trưởng rất .
      Muốn cho lực lượng Linh hồn tăng lên cực kỳ khó khăn. Trừ khi vào thời điểm tấn giai, sử dụng thiên tài địa bảo để bồi dưỡng, lực lượng linh hồn mới có thể trở nên mạnh mẽ hơn được. Nhưng tại linh hồn Tiêu Viêm lại bất ngờ được tăng cường. Chắc chắn việc này có liên quan đến luồng khí xám kia rồi.
      Hơn nữa, điều quan trọng là cỗ cảm xúc hung tàn bạo ngược giấu bên trong đám khí xám, cũng bị Vẫn Lạc Tâm Viêm luyện hóa thành hư vô hết. Khí xám lúc trước từng làm cho Tiêu Viêm cảm thấy vô cùng kiêng kỵ, giờ lại trở thành vật đại bổ cho lực lượng linh hồn .
      Vô tình chiếm được chỗ tốt như vậy, tinh thần Tiêu Viêm cũng trở nên phấn chấn hẳn lên. cười hắc hắc, lập tức trong cơ thể càng ngày càng có nhiều chùm Vẫn lạc Tâm Viêm ào ạt tuôn ra, tạo thành đội quân lửa bên trong mảnh gian mù mịt, truy đuổi đám khí xám. Giờ đây, luồng khí xám khi xưa còn diễu võ dương oai, hoàn toàn biến thành chó nhà tang, cuống quít tội nghiệp…
      Dưới truy đuổi toàn lực của Tiêu Viêm, càng ngày càng có nhiều tia khí xám trở thành thức ăn cho Vẫn Lạc Tâm Viêm, rồi đưa vào trong thân thể . Cứ như thế kéo dài chừng nửa canh giờ, trong mảnh gian mờ mịt đó, rốt cuộc còn tồn tại tia khí xám nào nữa. Hơn thế, cỗ khí tức hung tàn bạo ngược bên trong cũng bị xóa bỏ hoàn toàn. Hiển nhiên, nhờ có Vẫn Lạc Tâm Viêm, những khí tức còn sót lại bên trong cặp Ngọc Thạch Cốt Dực, triệt để trở thành thuốc bổ cho linh hồn Tiêu Viêm.
      Trong gian trống rỗng, linh hồn Tiêu Viêm lơ lửng tại thiên . cúi đầu đưa mắt nhìn thân thể linh hồn của mình, cảm thấy nó càng trở nên chân hơn so với trước kia, khóe miệng khỏi nở nụ cười rạng rỡ. nghĩ tới lần này luyện hóa khí tức tàn phế còn sót lại thôi, mà đạt được thu hoạch phong phú như vậy, quả vượt ra khỏi dự kiến. Đồng thời, sau khi luyện hóa khí tức Ma thú còn sót trong cặp Ngọc Thạch Cốt Dực xong, cũng coi như Tiêu Viêm giải quyết luôn vấn đề phiền toái nhất trong việc luyện chế Thiên Nhạn Cửu Hành Dực. Việc kế tiếp, là chỉ cần từng bước hoàn thành trình tự luyện chế theo quyển trục nữa là xong.
      N
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 874: Đôi Cánh Đầy Bá Đạo!
      Dịch: Tranhuudatb (A Đất) - Biên: Chiêu Ma Nữ & Tuý Thư Cư Sĩ
      Bên trong căn phòng, Tiêu Viêm chậm rãi mở mắt, tinh quang từ trong đôi mắt lóe lên rồi nhanh chóng tiêu tán.
      ngụm trọc khí từ yết hầu Tiêu Viêm chậm rãi phun ra. Dù trải qua trận đại chiến linh hồn, giờ phút này trông có vẻ gì là mệt mỏi, mà ngược lại, dường như vì cắn nuốt được ít linh hồn khí tức còn thừa của Ma thú, làm cho linh hồn Tiêu Viêm xuất ít tăng trưởng. Vốn thân thể lúc trước có chút mệt mỏi, giờ trở nên tràn ngập sức sống.
      Tiêu Viêm chậm rãi nhìn về cặp Ngọc Thạch Cốt Dực lơ lửng trước mặt. Sau khi trải qua quá trình luyện hóa, nó càng có vẻ sáng bóng hơn. Đồng thời, cỗ khí tức hung lệ như có như lúc trước, luôn truyền ra từ nó cũng giảm bớt rất nhiều! Hiển nhiên khi luyện hóa được tàn hồn mang lại những hiệu quả ít.
      Thủ chưởng vẫy cái, kiện Ngọc Thạch Cốt Dực liền nhàng rơi xuống trong tay Tiêu Viêm. Bên ngoài mảnh lạnh lẽo nhưng bên trong lại mang theo độ ấm nhàn nhạt, giống như loại ôn ngọc khiến cho người ta có cảm giác có chút thư sướng.
      Hai tay nắm lấy kiện Ngọc Thạch Cốt Dực, thưởng thức hồi lâu, thích muốn rời tay. Nhưng dù thế cũng chỉ tấm tắc cảm thán hai tiếng, rồi cong ngón tay búng ra, ngọn lửa xanh thẫm hừng hực cháy, đột nhiên từ trong thân thể bùng phát lên, rồi chậm rãi ly khai, ngưng tụ lại ở khoảng trước mặt.
      Dưới thao túng của lực lượng linh hồn, nhiệt độ của ngọn lửa xanh bùng bùng tăng cao. lát sau, Tiêu Viêm khẽ hất tay, cặp Ngọc Thạch Cốt Dực liền bay tới, chìm vào trong ngọn lửa.
      Khi cặp Ngọc Thạch Cốt Dực tiến vào, ngọn lửa xanh biếc kia nhất thời bùng cháy, cỗ nhiệt độ kinh khủng từ bên trong tràn ra xung quanh, cả căn phòng giống như biến thành cái lò nướng vĩ đại.
      Tiêu Viêm nhìn chớp mắt vào cặp Ngọc Thạch Cốt Dực bị thiêu đốt trong ngọn lửa. Chỉ thấy khi nhiệt độ càng tăng lên cao, luồng hơi xám mà mắt thường khó có thể nhận thấy được, cũng từ trong cặp cánh thoát ra, cuối cùng dưới nhiệt độ kinh khủng của Lưu Ly Liên Tâm Hỏa hóa thành hư vô mà tiêu tán .
      " nghĩ tới đám tàn hồn khí tức này lại tàng sâu đến vậy! Nếu nhờ Lưu Ly Liên Tâm Hỏa, đúng là khó có thể đem chúng nó bức ra a…" Nhìn những luồng hơi xám nhạt lần lượt bị ép ra rồi tan biến này, Tiêu Viêm cũng khỏi cảm thấy sợ hãi, lắc đầu thở dài.
      Lòng thầm than nhưng tay Tiêu Viêm lại chút nào ngừng nghỉ, nhiệt độ của Lưu Ly Liên Tâm Hỏa dưới khống chế của ngừng tăng cao...
      Nhiệt độ của ngọn lửa càng lúc càng lớn, thiêu đốt lâu. Cuối cùng, tốc độ luồng khí màu xám thoát ra từ bên trong Ngọc Thạch Cốt Dực cũng dần dần trở nên chậm lại. Lúc trước còn có thể thường xuyên thấy được, nhưng bây giờ cần phải cách hai ba khắc thời gian mới có tia khí lưu nhàn nhạt phiêu tán bay lên. Hiển nhiên, dưới nhiệt độ kinh khủng của Lưu Ly Liên Tâm Hỏa, đám tàn hồn khí tức nấp bên trong kiện Ngọc Thạch Cốt Dực từng bước bị ép cả ra ngoài.
      Quá trình thiêu đốt kéo dài chừng canh giờ. Sau gần nửa canh giờ thiêu đốt tiếp theo tia khí lưu nào xuất , Tiêu Viêm mới chậm rãi thở phào nhõm. Xem ra khí tức Ma thú bên trong Ngọc Thạch Cốt Dực triệt để bị đuổi ra hết rồi.
      Sau khi khu trục xong, Tiêu Viêm cũng vì vậy mà thu hồi ngọn lửa, ngược lại vẫn duy trì nhiệt độ như trước, ổn định liên tục ngừng thiêu đốt Ngọc Thạch Cốt Dực.
      Việc thiêu đốt lại kéo dài chừng hai canh giờ, Ngọc Thạch Cốt Dực lúc trước hề có động tĩnh gì, rốt cục cũng có biến hóa. Chỉ thấy từ mặt ngoài trong suốt, đột nhiên lặng lẽ rơi xuống giọt chất lỏng trong như ngọc sền sệt. Giọt dịch thể màu ngọc này cũng có tiêu tán ngay mà đọng lại ngay trong ngọn lửa, chậm rãi xoay tròn.
      Sau khi giọt dịch thể Ngọc thạch đầu tiên xuất , giống như loại phản ứng dây chuyền, từ Ngọc Thạch Cốt Dực liên tục ngừng thẩm thấu ra những giọt dịch thể màu ngọc khác. Từng giọt từ từ rơi xuống mang theo thanh tí tách rất . Chỉ vỏn vẹn đến nửa giờ, phía dưới Ngọc Thạch Cốt Dực hình thành vũng chất lỏng sâu chừng nửa tấc, toàn bộ thể tích của Ngọc Thạch Cốt Dực kia cũng rút gần nửa...
      Biến hóa của kiện Ngọc Thạch Cốt Dực khiến cho Tiêu Viêm có cử động kinh hoàng thất thố gì cả. Ánh mắt vẫn bình thản, thủ ấn được đánh ra ngừng, khống chế nhiệt độ của hỏa diễm, làm cho nó bảo trì sức nóng ổn định, lên quá cao, cũng hạ xuống quá thấp...
      Thời gian trôi qua, thể tích của Ngọc Thạch Cốt Dực càng ngày càng , dịch thể như ngọc ở phía dưới càng ngày càng nhiều, càng ngày càng đậm…
      "Tí tách. "
      giọt rất mang theo thanh thanh thúy đột nhiên vang lên trong phòng, đôi mắt khép hờ của Tiêu Viêm cũng mở bừng ra. phát Ngọc Thạch Cốt Dực bên trong hỏa diễm, hoàn toàn biến mất thấy gì nữa, đổi lại là vũng dịch thể màu ngọc sền sệt. Vì nhiệt độ của Lưu Ly Liên Tâm Hỏa quá cao khiến cho vũng chất lỏng này nổi lên đám bọt khí nho , mỗi lần bọt khí vỡ tung, lại phóng xuất ra cỗ năng lượng kỳ dị nhàn nhạt…
      Nhìn dịch thể màu ngọc kia, Tiêu Viêm tươi cười như trút được gánh nặng. Vất vả luyện hóa lâu như vậy, cuối cùng cũng luyện thành bộ dáng này. Nếu có Lưu Ly Liên Tâm Hỏa, để làm được việc này, Tiêu Viêm ít nhất phải kéo dài thời gian gấp mười mấy hai mươi lần.
      Tâm thần hơi động, nhiệt độ của ngọn lửa xanh thẫm kia đột nhiên tăng vọt, mà sắc mặt Tiêu Viêm cũng dần dần nghiêm nghị hẳn. Tay phải búng cái, hơn mười miếng xương màu bạc liền xuất . Tiêu Viêm vung tay ném , đám xương màu bạc này liền lập tức rơi vào trong ngọn lửa. Ngay sau đó, vang lên tiếng sấm kỳ dị, đám xương đó dần dần hóa thành bột phấn màu bạc lóng lánh, rồi rơi vào vùng dịch thể màu ngọc.
      Những cái xương màu bạc này đều là loại xương của ma thú thuộc tính Lôi, trong chúng vẫn còn đọng lại ít Lôi lực còn chưa tiêu tán. Bây giờ dùng trộn vào bên trong đôi cánh sắp được luyện thành, như vậy khiến cho nó sau khi thành hình ít hiệu quả bổ trợ. Thậm chí, nếu gặp được sấm sét trong tự nhiên, có thể cùng năng lượng thuộc tính Lôi do thiên địa phát ra đó, có hiệu ứng tương hỗ, như vậy làm cho tốc độ càng được đề thăng nhanh chóng!
      Sau khi bỏ đám xương màu bạc vào trong ngọn lửa, Tiêu Viêm lại lục tục lấy từ trong nạp giới ra ít đồ vật cổ quái khác. Có lông, có xương gai, còn có ít những đôi cánh . Mặc dù mấy thứ này có hình dáng bất đồng, nhưng chúng đều chung điểm giống nhau, là chứa năng lượng. Có lẽ năng lượng này phải là rất mạnh, nhưng đối với việc luyện chế Phi hành dực mà , có thể khiến cho nó như hổ thêm cánh...
      Sau khi Tiêu Viêm bỏ chừng khoảng hai mươi mấy loại đồ vật đó vào, rồi tiếp tục luyện hóa cho toàn bộ tan vào vũng dịch thể màu ngọc, vẻ trong suốt bên ngoài của nó trở nên nồng đậm hơn. Thậm chí bên trong dịch thể bắt đầu pha trộn ít hoa văn với màu sắc bất đồng, cực kỳ huyền diệu.
      Nhìn về phía vùng dịch thể ngọc sắc bắt đầu xuất chút biến hóa màu sắc, Tiêu Viêm chậm rãi thở ra hơi. Thủ Ấn lại động, chỉ thấy nhiệt độ của Lưu Ly Liên Tâm Hỏa chậm rãi hạ thấp xuống. Việc hạ nhiệt này kéo dài đến khi đạt tới sức nóng nhất định, đột ngột dừng lại, rồi giống như lửa ấm liu riu, chậm rãi thiêu đốt đám dịch thể ngọc sắc bên trong.
      Nhìn ngọn lửa tản ra nhiệt độ ôn hòa, Tiêu Viêm khẽ thở phào nhõm. chậm rãi khép mắt. Giai đoạn kế tiếp là thời điểm dựng hình cặp cánh, chỉ cần làm nốt giai đoạn này nữa là coi như việc luyện chế Thiên Nhạn Cửu Hành Dực hoàn thành.
      Sau khi Tiêu Viêm nhắm mắt, gian phòng lần nữa chìm vào yên tĩnh, chỉ còn thanh bọt khí dưới hun nấu của ngọn lửa xanh biếc, lục bục bốc lên rồi yên lặng vỡ tan.
      Thời gian tạo hình kéo dài chừng gần hai ngày hai đêm, khiến cho Tiêu Viêm hơi cảm thấy ngoài ý muốn. Cũng may lần này chuẩn bị đầy đủ, nên vì thời gian kéo dài mà xuất sai lầm đáng tiếc. Trong khoảng thời gian đó, thừa dịp thông báo cho đại trưởng lão Tô Thiên, nên bọn họ cũng có tới quấy rầy . thế lão còn xếp khu vực này thành cấm địa, người bình thường thể tùy tiện tiến vào.
      Sau hai ngày hai đêm, Tiêu Viêm cũng chậm rãi mở cặp mắt ra, việc trước tiên làm là nhìn về ngọn lửa xanh thẫm ở trước mặt.
      Dịch thể màu ngọc lúc trước vẫn chậm rãi lưu động bên trong ngọn lửa ỉ thiêu đốt, bây giờ thấy nó cực kỳ ngưng đọng, giống như sắp đặc lại rồi. Xem ra, nếu tiếp tục hun đúc thêm nữa, chỉ sợ nó trực tiếp biến thành đống Ngọc Thạch cứng rắn.
      nhàng thở ra hơi, lực lượng linh hồn Tiêu Viêm từ giữa mi tâm khuếch tán ra, rồi nhanh chóng xâm nhập vào bên trong ngọn lửa, cực kỳ thuận lợi xâm nhập vào trong dịch thể màu ngọc kia.
      Khi lực lượng linh hồn Tiêu Viêm tiến vào bên trong, dịch thể màu ngọc đột nhiên run lên như có sinh mệnh, rồi nhanh chóng thay đổi. Dường như có bàn tay vô hình nào đó, đem bộ dáng cuả nó ra nhào nặn vậy.
      Quá trình nhào luyện kéo dài chừng nửa giờ, dịch thể màu ngọc kia cũng có biến ảo đầy thần kỳ, hình thành đôi cánh cực lớn dài hơn trượng… Mép ngoài cùng của cốt dực còn có cả đoạn xương nhọn dài gần tấc, lôi điện nhàn nhạt lượn lờ xung quanh. Những bộ vị khác của cặp cánh tràn ngập hoa văn thần dị màu sắc bất đồng, nhìn vừa huyền bí lại vừa hoa lệ. Nếu đem cặp cánh này ra sử dụng, chỉ sợ hấp dẫn vô số ánh mắt nha.
      Nhìn đôi cánh thành hình, Tiêu Viêm cũng mừng rỡ như điên, khó mà ngăn được cảm xúc. Phải lúc lâu sau mới hít sâu hơi, tâm thần khẽ chuyển, nhiệt độ của Lưu Ly Viêm Tâm Hỏa lại đột nhiên tăng vọt!
      Nhiệt độ tăng mạnh kéo dài trong mấy khắc rồi dần dần ngừng lại, khi hỏa diễm bắt đầu lui trở vào thân thể của Tiêu Viêm, bên ngoài chỉ còn lại cặp cánh như lòng bàn tay. Cặp cánh lóe ra ánh sáng nhàn nhạt của ngọc thạch, nhàng lơ lửng trước mặt Tiêu Viêm!
      Nhìn cái đôi cánh nho này, khóe miệng Tiêu Viêm lại lên chút vui mừng, cắn ngón tay, giọt máu tươi đỏ sẫm rơi xuống cặp cánh. Máu tươi vừa tiếp xúc bị nó nhanh chóng hấp thụ, ngay sau đó ánh sáng mãnh liệt bùng lên, đôi cánh ầm vang tiếng rồi hóa thành luồng sáng tiến vào trong cơ thể ủa Tiêu Viêm!
      Khi cặp cánh chui vào cơ thể, Tiêu Viêm liền cảm thấy nơi bả vai lan tràn cơn đau lẫn nóng rực. Bất chợt, đôi cánh màu tím nhạt từ chỗ đó rơi ra, Tiêu Viêm nhanh chóng bắt lấy, cười khổ tiếng. Thực nghĩ tới đôi cánh ngọc kia lại bá đạo như vậy, chưa được đồng ý của trực tiếp đem Tử Vân Dực đẩy ra khỏi thân thể, đúng là kiêu ngạo và bá đạo quá mức a…
      Khẽ bĩu môi, tâm thần Tiêu Viêm xuất ra, chỉ nghe xoẹt tiếng, cặp cánh khổng lồ đột nhiên từ sau lưng vụt xòe ra. Ánh sáng như ngọc rực rỡ long lanh. chậm rãi vẫy , cảm thụ thiên địa xung quanh, liền thấy mình đột nhiên trở nên cực kỳ mẫn cảm với năng lượng thuộc tính Phong. Tiêu Viêm liếm liếm môi, xem ra lần này quả nhiên luyện được bảo vật rồi. Mặc dù nó bá đạo , nhưng nó có được tiền vốn để mà bá đạo a…
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 873: Thu Hoạch Ngoài Tưởng Tượng!
      Dịch: Tranhuudatb (A Đất) - Biên: Tuý Thư Cư Sĩ
      khi hạ quyết tâm, tức giằng co trong mắt Tiêu Viêm cũng nhanh chóng biến mất! thở ra nhè , rồi chăm chú nhìn vào đôi Ngọc Thạch Cốt Dực lơ lửng trung, nắm tay siết chặt lại, khuôn mặt tràn ngập vẻ tàn nhẫn và quyết đoán.
      “Ta tin đến cả cặp xương khô mà ta cũng giải quyết được!”
      Tiêu Viêm nghiến răng, bàn tay khẽ vẫy, đôi Ngọc Thạch Cốt Dực kia cũng từ từ hạ xuống, cuối cùng dừng lại trước mặt nửa thước.
      Đảo mắt nhìn đôi cánh lần nữa, Tiêu Viêm vung tay bắt đầu tạo kết ấn. khép hờ đôi mi, cỗ linh hồn lực lượng hùng hậu dần dần từ mi tâm khuếch tán ra, cuối cùng hội tụ lại chỗ, vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ quấn xung quanh cặp cốt dực.
      “Ầm!”
      Khi lực lượng linh hồn của Tiêu Viêm vừa tiếp xúc vào đôi Ngọc Thạch Cốt Dực, thanh trầm thấp nhất thời nổ vang trong đại não, khiến cho tinh thần lâm vào trạng thái mờ mịt. Thế giới trước mặt Tiêu Viêm đột nhiên có biến hóa kì lạ.
      Đây là mảnh thế giới u, hề tồn tại chút sống nào. Linh hồn Tiêu Viêm lúc này lơ lửng giữa trung, đưa mắt nhìn xung quanh rồi nhíu mày, lẩm bẩm: “Đây chính là gian bên trong cặp cánh sao? Vậy khí tức Ma thú còn sót lại đâu?”
      Khi Tiêu Viêm còn mơ mơ hồ hồ nhìn ngửa nhìn nghiêng, đột nhiên xảy ra những chấn động , luồng khí màu xám đọng như thực chất chậm rãi đùn ra. Theo quá trình ngưng tụ, cột ánh sáng đỏ rực như máu xuất vô cùng quỷ dị, cuồn cuộn tiến về phía Tiêu Viêm.
      Từ khi cột sáng đỏ rực đó hình thành, lực lượng linh hồn của Tiêu Viêm cũng bắt đầu ngửi thấy mùi máu tanh nồng đậm. Khí tức bên trong cột sáng tràn ngập hung lệ và cuồng bạo khó có thể che giấu! Cảm giác đó càng lúc càng lan tràn dày đặc, dường như chỉ vừa tiếp xúc với nó cũng khiến cho hô hấp của Tiêu Viêm trở nên nặng nề bức bối!
      “Đúng là tà vật cổ quái…” Những biến hoá của thân thể thoát khỏi chú ý cuả Tiêu Viêm, hơi tái mặt, vội vàng trấn định tâm thần, đem luồng khí xám đáng sợ tràn ngập trong tâm tưởng kia bài trừ ra khỏi cơ thể, cố gắng để nó lây nhiễm vào người!
      “Hống…”
      Ngay lúc Tiêu Viêm vừa ổn định được tâm thần, bên trong luồng khí xám đột nhiên vang lên tiếng thú hống kinh thiên động địa, tiếng hống tràn ngâp hung ác và tàn bạo khiến người ta phải e sợ kinh hãi. Trong tiếng thú hống vang vọng đó, đạo hôi sắc khí lưu kia liền giống như nhận được chỉ thị, ầm ầm như bao phủ cả đất trời lao về phía Tiêu Viêm.
      Nhận thấy biến hóa của luồng khí xám, Tiêu Viêm rùng mình sởn gai ốc, vội vàng thúc dục lực lượng linh hồn tạo thành tấm màn chắn bao quanh thân, ngăn cách luồng khí xám bên ngoài.
      Màn chắn linh hồn vừa được hình thành luồng khí xám cũng nhanh chóng thay đổi. Chỉ vẻn vẹn trong vài cái nháy mắt ngưng tụ thành con thú khổng lồ. Vì khí xám mờ mịt nên Tiêu Viêm cũng sao nhìn được hình thể cuả con Ma thú, chỉ thấy cột ánh sáng đỏ như máu và tràn ngập bạo ngược kia bỗng nhiên sáng rực lên rồi hóa thành đôi mắt của Ma thú, đôi mắt cực kỳ đáng sợ!
      “Hống!”
      Thân thể mơ hồ của con thú sau khi ngưng tụ thành hình, đôi mắt rực đỏ tràn ngập hung ác cũng trợn trừng hướng về phía Tiêu Viêm. Nó tiếp tục rống lên tiếng dữ dội, rồi ầm ầm lao cả thân hình đồ sộ như con tê giác nổi khùng, hung hăng khát máu húc thẳng vào màn chắn linh hồn!
      “Ầm! Thịch!”
      Va chạm cực mạnh, ràng cả hai đều tồn tại ở dạng năng lượng hư ảo, thế nhưng lại giống hết như thực thể mà điên cuồng húc vào, làm cho màn chắn linh hồn vô hình kia phải chấn đụng liên hồi.
      Dưới va chạm mãnh liệt đó, linh hồn Tiêu Viêm cũng phải rúng động hự lên tiếng ! tại ở dưới dạng linh hồn, cho nên lực lượng linh hồn ở bên ngoài cũng như linh hồn bên trong đều có mối liên hệ trực tiếp với nhau. Nếu ở đây phải chịu tổn thất linh hồn ngoài kia dĩ nhiên là chấn thương rồi.
      Hít sâu hơi, Tiêu Viêm lần nữa vội vàng điều chỉnh lực lượng linh hồn để củng cố lại màn chắn. Ngay lập tức Tiêu Viêm biến sắc, kinh hãi phát , sau cú va chạm với Ma thú tạo bằng khí xám kia, khí tức hung bạo tràn ngập bên trong thân thể của con thú kia, cũng lặng lẽ thẩm thấu qua tấm màn chắn mà xâm nhập dần linh hồn của !
      Mặt mày nhợt nhạt, Tiêu Viêm lập tức quyết định, đem lực lượng linh hồn bị ăn mòn đó tống ra, rồi tiếp tục điều động thêm lực lượng linh hồn khác phát triển thành tấm màn chắn mới.
      Khi tấm màn chắn mới vừa xuất , thân thể hư ảo của Ma thú thần bí sau cú va chạm bị chấn ra xa lúc nãy, cũng lần nữa ngưng tụ lại rồi tiếp tục hung dữ húc vào lá chắn linh hồn!
      “Ầm! Thịch!”
      “Hự!” Va chạm quá mức kịch liệt khiến cho Tiêu Viêm nhịn được phải rên lên tiếng. vung tay lên, chút do dự xóa bỏ tấm màn chắn linh hồn, rồi chằm chằm nhìn về phía hư ảnh của Ma thú. Tiêu Viêm thể tưởng tượng nổi, chỉ tia khí tức còn sót thôi, vậy mà lại khó thu thập đến thế. May là lực lượng linh hồn của khá mạnh mẽ nên mới thế, chứ đổi lại người khác, chỉ sợ đến giờ phút này, sớm bị những cảm xúc hung bạo kia xâm chiếm tâm trí, cuối cùng trở thành cỗ máy hiếu sát rồi!
      Nhưng cho dù như thế, vẻn vẹn hai lần đối chiến cũng đủ làm cho lực lượng linh hồn Tiêu Viêm xuất hư tổn. Mà luồng khí xám thông linh kia lại yếu bớt chút nào. Nếu cứ thế tiếp tục, người thua thiệt chắc chắn là Tiêu Viêm.
      “Cứ để như vậy ổn rồi...” Tiêu Viêm nhìn trừng trừng vào màn khí xám xịt cuồn cuộn xoay tròn xung quanh. Dù xuất tại nơi này chưa lâu, định lực cũng tồi, Tiêu Viêm vẫn khó mà tránh khỏi cảm giác phiền toái. biết đây đều là do màn khí xám kia tác oai tác quái cả!
      Khi Tiêu Viêm còn suy nghĩ, luồng khí xám đó lại tiếp tục ngưng tụ thành hư ảnh Ma thú, ngoác miệng nhe nanh đầy dữ tợn, hướng về rít gào đầy vẻ trào phúng giễu cợt, rồi tiếp tục như con tê giác điên, cuồng nộ lao đến.
      Mắt nhìn chằm chằm vào hư ảnh Ma thú dữ dội lao đến, Tiêu Viêm cứng mặt lại, thủ ấn đột nhiên biến đổi.
      “Phực!”
      Thủ ấn Tiêu Viêm vừa biến hóa, ngọn lửa vô hình đột nhiên từ trong cơ thể bùng phát ra, nhanh chóng kết hợp với nhau, trực tiếp bao bọc toàn bộ linh hồn. Khi hư ảnh Ma thú kia va vào phía ngọn lửa, nhất thời làn khói trắng mịt mù bốc lên kèm theo tiếng vang xèo xèo. thanh thảm thiết vang vọng khắp nơi trong mảnh gian u ám, hư ảnh của con thú kia dần dần trở nên nhợt nhạt rồi cuối cùng hoàn toàn tiêu tan.
      Biến cố đột ngột phát sinh, khiến cho đám khí xám xung quanh rùng rùng giống như là bị kinh động, vội vàng khuếch tán ra bốn phía, dám tùy tiện va chạm với Tiêu Viêm nữa, mực duy trì khoảng cách xa với .
      Đối mặt với biến cố vừa xảy ra, Tiêm Viêm cũng giật mình, bất chợt trong đầu lóe lên tia vui sướng. nghĩ hành động đó lại hữu dụng đến như vậy, Vẫn Lạc Tâm Viêm đối với linh hồn cho đến vật chất hư hóa đều có thể gây ra thương tổn. Và ràng là luồng khí xám này cũng được liệt vào trong số đó… Như vậy, Tiêu Viêm có lẽ thủ đoạn thích hợp để sử dụng rồi!
      “Hắc hắc, lúc nãy phải rất hùng hổ và hí hửng lắm sao? Giờ cũng nên quay lại cảm nhận thử xem chút chứ?” Nhìn luồng khí xám xung quanh liên tục cuống cuồng thối lui, Tiêu Viêm nhếch miệng cười lạnh. cong ngón tay búng ra, Vẫn Lạc Tâm Viêm bao phủ bên ngoài thân thể đột nhiên bùng lên rực rỡ, nhiệt độ nóng bỏng nhanh chóng tràn ngập khắp mảnh gian mờ mịt kia.
      Sức nóng hừng hực ào ào tăng lên, khiến khoảng u cũng phải biến đổi. Luồng khí xám cuồn cuộn xoay chuyển đầy bất an, những thanh rầu rĩ cùng lo sợ ngớt vang vọng ra từ bên trong.
      “Mặc kệ khi còn sống mi mạnh mẽ thế nào bây giờ mi cũng chỉ là chút khí tức có linh trí còn lưu lại mà thôi!” Tiêu Viêm lạnh lùng như hàn băng nhìn đám khí xám vội vã khuếch tán. phất tay áo, Vẫn Lạc Tâm Viêm liền hóa thành vô số chùm lửa rực rỡ, từ trong cơ thể bùng phát ra, ào ào bắn nhanh tới màn khí xám.
      Vẫn Lạc Tâm Viêm bùng nổ, lập tức chấn kinh luồng khí xám, nó giống như gặp phải đại khắc tinh, hoảng loạn chạy tứ tán xung quanh. Mà những chùm Vẫn Lạc Tâm Viêm dưới khống chế của Tiêu Viêm cứ như có mắt vậy, gắt gao theo sát ngay sau rồi mạnh mẽ cắn nuốt nó.
      Đến cuối cùng, khi Vẫn Lạc Tâm Viêm hoàn toàn nuốt hết thảy khí xám và bay trở về trong cơ thể linh hồn Tiêu Viêm, cũng bất chợt cảm thấy kinh ngạc và vui mừng tả xiết. Vì Tiêu Viêm phát , linh hồn lực của xuất thoáng tăng trưởng rất .
      Muốn cho lực lượng Linh hồn tăng lên cực kỳ khó khăn. Trừ khi vào thời điểm tấn giai, sử dụng thiên tài địa bảo để bồi dưỡng, lực lượng linh hồn mới có thể trở nên mạnh mẽ hơn được. Nhưng tại linh hồn Tiêu Viêm lại bất ngờ được tăng cường. Chắc chắn việc này có liên quan đến luồng khí xám kia rồi.
      Hơn nữa, điều quan trọng là cỗ cảm xúc hung tàn bạo ngược giấu bên trong đám khí xám, cũng bị Vẫn Lạc Tâm Viêm luyện hóa thành hư vô hết. Khí xám lúc trước từng làm cho Tiêu Viêm cảm thấy vô cùng kiêng kỵ, giờ lại trở thành vật đại bổ cho lực lượng linh hồn .
      Vô tình chiếm được chỗ tốt như vậy, tinh thần Tiêu Viêm cũng trở nên phấn chấn hẳn lên. cười hắc hắc, lập tức trong cơ thể càng ngày càng có nhiều chùm Vẫn lạc Tâm Viêm ào ạt tuôn ra, tạo thành đội quân lửa bên trong mảnh gian mù mịt, truy đuổi đám khí xám. Giờ đây, luồng khí xám khi xưa còn diễu võ dương oai, hoàn toàn biến thành chó nhà tang, cuống quít tội nghiệp…
      Dưới truy đuổi toàn lực của Tiêu Viêm, càng ngày càng có nhiều tia khí xám trở thành thức ăn cho Vẫn Lạc Tâm Viêm, rồi đưa vào trong thân thể . Cứ như thế kéo dài chừng nửa canh giờ, trong mảnh gian mờ mịt đó, rốt cuộc còn tồn tại tia khí xám nào nữa. Hơn thế, cỗ khí tức hung tàn bạo ngược bên trong cũng bị xóa bỏ hoàn toàn. Hiển nhiên, nhờ có Vẫn Lạc Tâm Viêm, những khí tức còn sót lại bên trong cặp Ngọc Thạch Cốt Dực, triệt để trở thành thuốc bổ cho linh hồn Tiêu Viêm.
      Trong gian trống rỗng, linh hồn Tiêu Viêm lơ lửng tại thiên . cúi đầu đưa mắt nhìn thân thể linh hồn của mình, cảm thấy nó càng trở nên chân hơn so với trước kia, khóe miệng khỏi nở nụ cười rạng rỡ. nghĩ tới lần này luyện hóa khí tức tàn phế còn sót lại thôi, mà đạt được thu hoạch phong phú như vậy, quả vượt ra khỏi dự kiến. Đồng thời, sau khi luyện hóa khí tức Ma thú còn sót trong cặp Ngọc Thạch Cốt Dực xong, cũng coi như Tiêu Viêm giải quyết luôn vấn đề phiền toái nhất trong việc luyện chế Thiên Nhạn Cửu Hành Dực. Việc kế tiếp, là chỉ cần từng bước hoàn thành trình tự luyện chế theo quyển trục nữa là xong.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 875: Nhất lao vĩnh dật
      Dịch: Đại Sắc Nương (A Sắc) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Cốt dực (cánh) nhàng vỗ. Trong phòng lập tức xuất thanh cuồng phong gào thét rồi tiếng sấm rất vang lên. Tiêu Viêm thoáng cảm thụ năng lượng chứa bên trong cốt dực, cảm thấy mỹ mãm đem nó chậm rãi thu hồi.
      Quang mang từ cốt dực thoáng lên, cốt cánh nhanh chóng thu lại, hoá thành hai luồng sáng, tiến vào bên trong thân thể Tiêu Viêm, sau đó biến mất thấy gì nữa.
      Sau khi cốt dực nhập vào thân thể, Tiêu Viêm cẩn thận cảm ứng chút, khẽ cười tiếng. Kim Nhạn tông có thể trở thành trong những thế lực đứng đầu của Xuất Vân đế quốc quả nhiên phải là may mắn mà được, bí pháp Thiên Nhạn Cửu Hành Dực này cũng khá là huyền diệu, khả năng di chuyển quả là hạng nhất, nếu như ngày đó phải là Lạc Nhạn Thiên mây mưa trăng gió cùng với thị nữ Mỹ Đỗ Toa cũng dễ dàng bắt được rồi giết chết.
      Tiêu Viêm giờ đem cốt cánh luyện chế thành công cũng xem như là có nhiều hơn chút an toàn, ngày sau nếu lỡ có gặp phải ít cường giả mà mình vượt quá khả năng chống đỡ, đánh lại vẫn có thể chạy trốn, vốn có tốc độ rồi mà bây giờ kết hợp với cốt cánh cho dù là ít Đấu Tông thực lực siêu cường cũng nhanh hơn được bao nhiêu.
      Tiêu Viêm đem cốt dực thu hồi vào bên trong cơ thể, khẽ thở ra hơi, chậm rãi cất bước hướng về phía cửa phòng, sau đó mở ra.
      “Hắt xì…”
      Ánh nắng ấm áp và chói mắt theo cửa phòng chậm rãi mở ra, lập tức trút vào phòng như thuỷ ngân, khiến Tiêu Viêm phải híp mắt lại lúc, sau đó mới cảm thấy thích nghi được, chậm rãi cất bước ra khỏi phòng.
      “Ngươi … cuối cùng cũng ra…” Tiêu Viêm vừa mới ra khỏi phòng, thanh nữ nhân nhè được truyền tới từ trong phòng tiểu viện ở phía trước, ngẩng đầu nhìn thấy nữ tử áo trắng tao nhã ngồi cạnh bàn đá, phong cách như vậy ngoại trừ Tiểu Y Tiên ra còn có ai khác?
      Tiêu Viêm cười cười, vào tiểu viện, ngồi xuống bên cạnh Tiểu Y Tiên, : “Cảm thấy hoàn cảnh ở nơi này như thế nào?”
      “Ừm” Tiểu Y Tiên mỉm cười gật đầu, giọng : “Ta chưa bao giờ hưởng thụ qua cuộc sống như vậy, quả là rất thích.”
      Tiêu Viêm im lặng, nghe được chút bi thương trong giọng của Tiểu Y Tiên, biết Tiểu Y Tiên từ phải sống thân mình tự lo tất cả, nếu như nàng khi còn có thể tiến vào bên trong Già Nam Học Viện khoảng thời gian tính tình của nàng cũng quái gở như bây giờ, nhưng đáng tiếc nàng lại là Ách Nan Độc Thể. Điều này khiến cho nàng cả đời cũng chỉ có thể sống trong đơn.
      “Ách Nan Độc Thể trong cơ thể ngươi giờ thế nào rồi?” Tiêu Viêm cảm thấy bầu khí hơi bị chùng xuống, vội ho chuyển sang đề tài khác, cười hỏi.
      “Hoàn hảo, có thể miễn cưỡng áp chế, bất quá theo như tại, chỉ còn có thể tiếp tục duy trì thêm năm thời gian, tới lúc đó nếu như thể hoàn toàn khống chế, có lẽ… hoàn toàn bạo phát.” Tiểu Y Tiên mỉm cười, giọng .
      hơn năm rồi sao…” Tiêu Viêm sắc mặt ngưng trọng lẩm bẩm thầm tiếng, gật đầu, trầm giọng : “Yên tâm , giờ trong tay chúng ta có được Bồ Đề Hoá Thể Tiên, chỉ cần có thêm được ma hạch dễ dàng khống chế được Ách Nan Độc Thể trong người ngươi, về sau ngươi cũng cần phải lo lắng vô ý gây tổn thương cho người khác nữa.”
      “Ân… ta tin tưởng ngươi.” Tiểu Y Tiên nhàng , sau đó dường như nhớ lại cái gì, tiếp tục : “Đúng rồi, đại trưởng lão Tô Thiên có nhắn lại rằng nếu như ngươi xuất quan hãy tới hội nghị trưởng lão thất, bọn họ thương lượng xem như thế nào để giải quyết triệt để vấn đề của Thiên Phần Luyện Khí Tháp.”
      Tiêu Viêm nghe vậy gật đầu cười, tay vẫy Tiểu Y Tiên, : “Cùng nhau …” dứt lời, liền đứng dậy ra khỏi tiểu viện, cất bước hướng về phía hội nghị trưởng lão thất. Tiểu Y Tiên chần chờ chút, sau đó nhanh chóng theo.
      “Hắt xì…”
      Trong phòng hội nghị tràn ngập bầu khí ngưng trọng, bỗng đại môn chậm rãi mở ra, hai bóng người chậm rãi tiến vào, vài vị trưởng lão thương lượng thấy thế liền vội vàng cười đứng dậy tiếp đón.
      “Ha hả, chờ tiểu tử ngươi hai ngày rồi…” Tô Thiên vỗ về chòm râu nhìn các vị trưởng lão tiếp đón Tiêu Viêm, cười .
      “Xin lỗi, bận xử lý số việc.” Tiêu Viêm có chút áy náy cười cười, sau đó dẫn Tiễu Y Tiên tìm chỗ ngồi xuống, nhìn Tô Thiên : “Đại trưởng lão, khi nào tiến hành bổ sung tâm viêm cho Thiên Phần Luyện Khí Tháp? Chỉ cần tiếng, Tiêu Viêm chắc chắn toàn lực ứng phó.”
      cần phải vội…” Tô Thiên khoát tay áo, chậm rãi : “Bình thường bổ sung tâm viêm chỉ có thể làm cho Thiên Phần Luyện Khí Tháp tiếp tục duy trì được hai ba năm mà thôi, mà tiểu tử ngươi sau này còn phải đến Trung Châu xa xôi, đến lúc đó muốn tiếp tục bổ sung cũng thể. Lần này chúng ta thương lượng là để tìm cách an toàn ổn định lâu dài về sau này.”
      Tiêu Viêm nghe vậy khẽ gật đầu, nếu là có thể làm được như vậy, tất nhiên cực kì vui mừng. cũng vô cùng ràng là sau này có khả năng cứ cách mỗi hai ba năm lại đến nội viện lần. Đến lúc đó nếu là Vẫn Lạc Tâm Viêm cạn kiệt, lấy ai để mà bổ sung đây?
      “Vậy đại trưởng lão có biện pháp nào?” Tiêu Viêm khẽ cau mày, hỏi.
      “Biện pháp có, nhưng ngươi phải cực khổ phen..” Tô Thiên cười tủm tỉm gật đầu, chợt ngón tay khẽ chạm vào mặt ngoài nạp giới đeo, vật trong suốt hình dáng cổ quái xuất tại bàn, chỉ tay vào vật ấy, cười : “Vật này là do vị thủ các của Già Nam Học Viện chế tạo ra, gọi là “Tụ Hoả Hồ”. Chỉ cần ngươi đưa vào trong đó tia chân chính Vẫn Lạc Tâm Viêm căn nguyên, sau này, chỉ việc liên tục cung cấp đấu khí đưa vào bên trong là có thể kích hoạt, ngừng sản sinh ra tâm hoả, đương nhiên nó thể so sánh được với siêu cường hiệu quả của Vẫn Lạc Tâm Viêm chân chính. Nhưng ít tác dụng tăng cường tu luyện vẫn có.”
      “Xuất ra tia Vẫn Lạc Tâm Viêm căn nguyên tạo thành thương tổn đối với ngươi, sợ là phải tu dưỡng khoảng thời gian mới có thể khôi phục lại được, dù sao đây cũng là tâm viêm căn nguyên, mà phải là ngọn lửa ngưng tụ mà thành tâm hoả.”
      Tiêu Viêm nghe xong Tô Thiên giải thích, nổi lên hứng thú liền đánh giá vật này chút, chợt ánh mắt lên vẻ cổ quái. Thứ này ngoại trừ có cái phễu dài ở phía , còn lại thấy giống cái hồ chút nào, biết tại sao vị tiên sinh thủ các kia lại gọi nó là hồ…
      “Vẫn Lạc Tâm Viêm vốn là vật sỡ hữu của nội viện, giờ nó lọt vào trong tay Tiêu Viêm khiến cho khả năng ưu việt của nội viện giảm hẳn . Chút chuyện này, tự nhiên là nghĩa bất dung từ.” Tiêu Viêm thu hồi ánh mắt buồn cười, sắc mặt trở nên trịnh trọng, đối với Tô Thiên chắp tay, trầm giọng .
      “Ha hả, thiên địa kì vật, người có duyên tất sở hữu, Vẫn Lạc Tâm Viêm bị nội viện phong ấn nhiều năm như vậy, lại chưa từng có người nào có thể đem nó thu phục thành công, ngươi lại làm được, chứng tỏ ngươi có khả năng và duyên phận, cần phải áy náy, hơn nữa nếu như có ngươi trợ giúp nội viện sớm gặp đại kiếp.” Tô Thiên cười tiếng, tay áo vẫy , cỗ xảo kình đem “Tụ Hoả Hồ” đưa tới trước mặt Tiêu Viêm, : “Ngươi trước hết giữ lấy nó, khi nào có thời gian tiến hành cũng muộn, việc này tại cũng gấp gáp gì.”
      Tiêu Viêm nghe vậy cũng khách khí, đem “Tụ Hỏa Hồ” thu vào trong nạp giới. Có thể giải quyết được chuyện này, tâm lý của cũng là cảm thấy nhõm, nếu ngày sau việc này trở thành cái tâm ma của , gây ảnh hưởng tới quá trình tu luyện.
      “Ha hả, trong khoảng thời gian này, ngươi hãy dẫn bằng hữu của mình dạo chơi Già Nam Học Viện , nếu là có cần giúp đỡ gì cứ việc tìm ta thương lượng, Già Nam Học Viện khá hoan nghênh những cường giả đến từ bên ngoài Hắc Giác Vực.” Giải quyết được chuyện tình của Thiên Phần Luyện Khí Tháp. Tô Thiên thở dài nhõm hơi, nghiêng đầu nhìn Tiểu Y Tiên bên cạnh Tiêu Viêm cười .
      “Vậy làm phiền đại trưởng lão rồi…” Tiểu Y Tiên chần chờ chút, mỉm cười gật đầu. Mặc dù bản tính của nàng thích yên tĩnh, thích kết giao với người khác, nhưng Tô Thiên và Tiêu Viêm quan hệ vô cùng tốt, bởi vậy nàng có phòng bị quá nhiều, thái độ cũng là khá tốt.
      Tô Thiên vỗ về chòm râu cười cười, là có ý muốn kết giao với Tiểu Y Tiên. Trẻ tuổi như vậy mà là Đấu Tông cường giả, đây là nhiều năm như vậy lần đầu tiên chứng kiến, ngày sau tiền đồ tất nhiên phi phàm, Già Nam Học Việm có thể kết giao bằng hữu, cũng là chuyện tốt. Mặc dù cũng biết là bởi vì nhờ vào Tiêu Viêm nên nàng mới có thái độ như vậy.
      Đem việc chính thương lượng xong, khí trong phòng nghị trở nên thoải mái hơn nhiều, những vị trưởng lão nội viện trước đây quen biết Tiêu Viêm, bây giờ gặp mặt tất nhiên là phải chuyện trò phen, hơn nữa bởi vì Tiêu Viêm là lục phẩm Luyện Dược Sư, nên ít thái độ thân thiện của vài trưởng lão khiến cho cũng phải cảm thấy được tự nhiên. Luyện Dược Sư quả nhiên là nghề nghiệp cực kì nổi tiếng.
      Tiếng cười trong đại sảnh kéo dài khoảng chừng nửa giờ, ngay khi Tiêu Viêm muốn rời khỏi cửa phòng đóng chặc bỗng đột nhiên mở ra, Tiêu Lệ vẻ mặt lãnh túc rất nhanh tiến vào.
      Mọi người đều sửng sốt khi nhìn thấy vẻ mặt của Tiêu Lệ, Tô Thiên khẽ nhíu mày, : “Có chuyện gì sao?”
      Tiêu Lệ ánh mắt nhìn quanh vòng, sau đó dừng lại người Tiêu Viêm và Tô Thiên, chần chờ hồi, rồi trầm giọng : “Theo ta nhận được tin tức Ma Viêm cốc tựa hồ có động tĩnh , hình như tên hỗn đản Hàn Phong mời được Địa Ma lão quỷ xuất quan…”
      Lời vừa xong, vẻ mặt mọi người ở trong đại sảnh lập tức biến sắc.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :