Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 857: Hóa Sinh Hỏa
      Dịch: Đại Sắc Nương (A Sắc) - Biên: Túy Thư Cư Sĩ (A Túy)
      Ngọn lửa giống như mặt trời màu xám nâu trôi nổi đỉnh đầu của Tiêu Viêm, nhiệt độ khủng khiếp ngừng thiêu đốt khiến cho gian bị vặn vẹo vô cùng khủng bố. Sức nóng gần giống năm đó khi Tiêu Viêm lần đầu đoạt được Thanh Liên Địa Tâm Hoả.
      Tuy nhiên, cũng gần như là tiếp cận mà thôi, Dị Hoả là chính vật độc nhất vô nhị trong thiên địa, thể tái tạo được. Điểm này Tiêu Viêm phi thường hiểu , mặc dù Lộng Diễm Quyết rất là thâm ảo, nhưng vẫn có khả năng chế tạo ra được Dị Hoả, nhiều nhất là có thể tiến gần đến tiếp cận Dị Hoả mà thôi, vĩnh viễn thể đạt đến trình độ như Dị Hỏa được!
      Nhưng dù Tiêu Viêm nghĩ như vậy, ràng ba vị trưởng lão Ma Viêm cốc lại nghĩ như vậy. Bọn họ vô cùng tin tưởng vào ngọn lửa màu xám nâu, dung hợp tất cả Đấu khí trong cơ thể của bọn họ lại này. Bởi vì trong vài năm nay, “Giả Dị Hoả” làm cho ít đối thủ của bọn họ phải bỏ mạng, kể cả ít cường giả đỉnh cao của Hắc Giác Vực.
      Chỉ nghe Phương Ngôn cười lạnh tiếng, ngọn lửa màu xám nâu lượn lờ bốc lên, rồi đột nhiên phân ra thành ba đoàn riêng biệt, nhanh chóng rơi vào trong thân thể của bọn họ.
      Sau khi ngọn lửa đó xâm nhập vào trong cơ thể, khí thế tràn ngập bên ngoài ba người Phương Ngôn đột nhiên trở nên cuồng bạo dữ dội. Kình phong nóng cháy áp bách như thuỷ triều, ngừng hướng về phía Tiêu Viêm đứng ở giữa ba người mà thổi quét đến. Tuy vậy vẻ mặt Tiêu Viêm cũng biến đổi mấy, mặc cho áo bào bị thổi lên dữ dội, thản nhiên nhìn ba người cười nhạt: “Ba vị, dung hợp xong rồi à, nhưng hình như chưa đả thương người tổn hại đến mình trước rồi phải?”
      Nghe được tiếng cười của Tiêu Viêm, Phương Ngôn cũng cười lạnh : “Tiêu Môn chủ nhãn lực tốt. Trong cơ thể ba người lão phu, đích xác xuất tổn thương , mỗi khi sử dụng Lộng Diễm Quyết để dung hợp ra Hoá Sinh Hoả này. Có điều nếu để đoạt lại được Bồ Đề Hoá Thể Tiên, bị tổn thương chút, cũng tính là cái gì…”
      “Lộng Diễm Quyết của Ma Viêm cốc là độc đáo! ra Hóa Sinh Hoả được tạo thành như vậy. Nhưng Hoá Sinh Hoả này nếu so sánh cùng Dị Hoả chân chính vẫn còn chênh lệch .” Tiêu Viêm mỉm cười, thủ ấn trước người chậm rãi biến hoá, rồi đột nhiên ngưng tụ.
      “Thiên Hoả Tam Huyền Biến!”
      Tiêu Viêm thầm hô, ngọn lửa xanh biếc như núi lửa từ trong cơ thể thổi quét ra, lượn lờ tại bên ngoài thân thể lát, sau đó dần dần lui lại vào trong cơ thể. Khi ngọn lửa rút lại hết vào trong, trong nháy mắt, khí tức của Tiêu Viêm đột nhiên tăng vọt lên.
      giờ thực lực chân của Tiêu Viêm là tứ tinh Đấu Hoàng, hơn nữa lực lượng cơ thể vượt xa đồng cấp. Lại thêm tác dụng của công pháp kết hợp với Thiên Hoả Tam Huyền Biến bí pháp, trong tình huống sử dụng bất kì Đấu kĩ nào, cũng đủ để cùng Đấu Hoàng đỉnh phong chống cự. Đương nhiên nếu so sánh với Phương Ngôn bước chân vào Đấu Tông lại yếu hơn chút ít.
      “Từ lâu nghe tiếng Tiêu Môn chủ có được Dị Hoả. Hôm nay thỉnh thi triển ra, để ba người lão phu được kiến thức. Mà, Hoá Sinh Hoả của ba người lão phu cũng chưa bao giờ chân chính cùng Dị Hoả giao thủ. Nên hôm nay cũng muốn lĩnh giáo Tiêu môn chủ chút.” Phương Ngôn cười lạnh, chút nào cảm thấy kinh ngạc khi khí tức Tiêu Viêm tăng vọt. Hiển nhiên lão sớm biết được Tiêu Viêm có được bí pháp tăng thực lực lên.
      Nghe vậy, khoé miệng Tiêu Viêm chậm rãi nhếch lên đầy quỷ dị. Nếu lấy địch ba, quả phải khổ công phen. Nhưng ba lão gia hoả này té ra muốn dùng Đấu khí, ngược lại muốn tranh đua cao thấp với Dị hỏa của . Điều này nghi ngờ gì nữa, là lấy sở đoản mà đấu sở trường, mấy lão già này thích ngược đãi rồi.
      nhàng bắn ra bấm tay, ngọn lửa lập tức trôi nổi phía bàn tay Tiêu Viêm. Ngọn lửa này còn là màu phỉ thuý xanh biếc, mà là màu xanh nhạt. Đây phải là Lưu Ly Liên Tâm Hoả, mà là loại Dị Hỏa lâu rồi Tiêu Viêm chưa từng sử dụng. Dị Hoả thứ nhất của , Thanh Liên Địa Tâm Hoả.
      Đây chính là căn nguyên chi hoả của Tiêu Viêm, đối với khả năng khống chế Tiêu Viêm hết sức quen thuộc, sử dụng vô cùng lưu loát sinh động, có chút nào trở ngại.
      Khi Tiêu Viêm thi triển ra Thanh Liên Địa Tâm Hoả ánh mắt cũng quét qua xung quanh. Lúc này Tô Thiên cùng Tiểu Y Tiên bị Hàn Phong và Mạc Thiên Hành bám lấy. Lâm vào kịch chiến. Còn bên kia, Mạc Nhai và Tề Sơn cũng dần bay lên, chút hảo ý hướng về phía Tử Nghiên, hiển nhiên là muốn liên thủ bắt lấy nó.
      Tiêu Viêm nheo mắt, hàn quang sắc bén loé ra nhìn về phía Mạc Nhai cùng Tề Sơn. nghĩ hai tên khốn này lại ti tiện như vậy, lấy nhiều khi ít, đối phó tiểu nương.
      Dường như cảm nhận được ánh mắt của Tiêu Viêm, Tử Nghiên cũng nhìn về phía này, khẽ cười, thanh thanh thuý truyền vào tai Tiêu Viêm: “Yên tâm , ta có thể đối phó được, ngươi cứ an tâm đánh với ba lão gia hoả kia là được.”
      Nghe Tử Nghiên vậy, Tiêu Viêm nao nao, nhìn thấy khuôn mặt nhắn kia có quá nhiều lo lắng, cũng thả lỏng ít. Tử Nghiên thần bí, lai lịch , lại có ít thủ đoạn khó lường, mặc dù mới bước vào Đấu Hoàng bao lâu nhưng sức chiến đấu lại kém. Mạc Nhai và Tề Sơn mặc dù liên thủ, nhưng muốn trong khoảng thời gian ngắn đem nó bắt giữ, cũng phải là điều đơn giản.
      “Tiêu Môn chủ, đây cũng phải là lúc phân tâm đâu.” Ngay khi Tiêu Viêm quan sát xung quanh Phương Ngôn lại cười lạnh, thủ ấn tay mạnh mẽ biến đổi, ngọn lửa màu xám nâu lượn lờ quanh thân đột nhiên hoá thành con chim lửa dài nửa thước vẫy cánh, nhanh như tia chớp phóng tới Tiêu Viêm.
      Chim lửa màu xám nâu nháy mắt xẹt qua bầu trời, xuất trước mặt Tiêu Viêm khoảng trượng. Nhưng đợi nó vỗ cánh lần nữa lưới lửa màu xanh nhạt quỷ dị lên, nhốt con chim lửa màu xám nâu đó vào bên trong.
      Phương Ngôn ánh mắt lạnh lẽo nhìn chim lửa bị nhốt, thủ ấn biến đổi, chim lửa liền giống như khí cầu, nhanh chóng bành trướng. Ngọn lửa màu xám nâu ngừng thiêu đốt lưới lửa màu xanh nhạt, khiến cho nó thoáng trở nên hư ảo chút.
      “Ồ?”
      Tiêu Viêm kinh ngạc nhìn lưới lửa do Thanh Liên Địa Tâm Hoả hoá thành xảy ra biến hoá, trong mắt lên tia sáng kì lạ. Giả Dị Hoả do Đấu khí cả đời của bọn người Phương Ngôn ngưng tụ mà thành quả có chỗ độc đáo. Ít nhất so với vài loại Thú hoả mạnh hơn rất nhiều. Nhưng cho dù Giả Dị Hoả có lợi hại bao nhiêu vẫn là có hạn, trước mặt Dị Hoả chân chính, vẫn như cũ chịu nổi kích!
      Tiêu Viêm khoé miệng lên chút lãnh ý, bàn tay nắm chặt, lưới lửa màu xanh sắp bị con chim lửa bành trướng chuẩn bị vỡ tan bỗng nhiên mãnh liệt bùng lên, rồi ngay lập tức co rút lại.
      “Phụp!”
      thanh gọn gẽ vang lên khi lưới lửa co rút nhanh. Con chim lửa lớn trực tiếp bị lưới lửa màu xanh biến thành vô số điểm sáng, trào ra như ong vỡ tổ, ùn ùn chui lại vào trong cơ thể Phương Ngôn.
      Ngọn lửa vừa trở về cơ thể, Phương Ngôn nhăn mặt rên lên tiếng, hiển nhiên hai ngọn lửa khi nãy đối chiến, gây ra tổn thương cho lão.
      Tiêu Viêm kinh ngạc nhìn Hoá Sinh Hoả phân hoá ra né tránh lưới lửa phong toả, trong lòng bỗng lên cái ý nghĩ tưởng: “Nếu bắt lấy Hoá Sinh Hoả, rồi dùng Phần Quyết cắn nuốt luyện hoá, biết Phần Quyết có thể tiến hoá hay ?”
      Ba người Phương Ngôn thi triển ra loại Hoá Sinh Hoả này, khiến cho Tiêu Viêm nhiều năm rồi, mới chứng kiến được loại lửa cực kỳ lợi hại, mà lại phải là Dị Hoả như vậy. Mà chỉ cần là lửa Phần Quyết có thể cắn nuốt luyện hoá. Giống như năm đó Tiêu Viêm luyện hoá Tử Hoả vậy. Đương nhiên lấy cấp bậc Phần Quyết giờ, nếu cắn nuốt những loại Thú hoả tầm thường có chút tác dụng, nhưng Hoá Sinh Hoả lại giống như vậy, có lẽ ít hiệu quả. Nhất là giờ Hoá Sinh Hoả lại là Đấu khí mà ba người Phương Ngôn ngưng tụ suốt cả đời trong đó. Nếu đoạt thực lực bọn họ tất nhiên đại giảm, sau này muốn trở lại như cũ biết phải mất bao nhiêu thời gian. Nghĩ đến đây, lãnh ý nơi khoé miệng Tiêu Viêm càng trở nên nồng đậm.
      “Muốn đùa với lửa, vậy ta liền cho các lão biết, thế nào là chơi với lửa có ngày chết cháy!” Tiêu Viêm thầm. Lửa vốn vô hình hư ảo, người bình thường muốn bắt được tất nhiên cực kì khó khăn, nhưng đối với người sở hữu hai loại Dị Hoả như , lại hết sức bình thường.
      “Lão Nhị, Lão Tam!” Trong khi Tiêu Viêm suy nghĩ Phương Ngôn trầm lớn tiếng quát: “Tinh Hoả Túc!”
      Nghe được lời Phương Ngôn, hai lão già của Ma Viêm cốc kia nhìn nhau do dự, rồi cắn răng, thay đổi thủ ấn. Ngọn lửa nồng đậm màu xám nâu từ trong cơ thể ùn ùn tràn ra, ở trời đan vào nhau, sau khi Phương Ngôn cũng đem Hoá Sinh Hoả trong cơ thể dung nhập vào trong đó, luồng năng lượng dao động dị thường kịch liệt, từ bên trong ngọn lửa màu xám nâu truyền ra…
      “Chíu!”
      Ngọn lửa màu xám nâu như mây bốc lên ngừng, trong chốc lát, tiếng chim hót từ bên trong đám mây lửa đó vang vọng ra. Rồi đám mây lửa bùng lên, con chim lửa màu nâu xám khổng lồ chừng mười trượng, chầm chậm ngưng tụ thành hình…
      “Có thể điều khiển ngọn lửa biến thành hình dạng như vậy, là độc đáo!” Tiêu Viêm kinh ngạc nhìn Hoả Diễm Thần Điểu khổng lồ bầu trời, khuôn mặt chợt xuất nụ cười khác thường, khẽ thầm.
      “Con chim lửa này hẳn là ngưng tụ tất cả Hoá sinh Hoả trong cơ thể ba lão rồi. Nếu thế, ta cũng khách khí mà nhận lấy vậy!”
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 858: Thu Phục
      Dịch: lonelyvagabond (A Bon) - Biên: Túy Thư Cư Sĩ (A Túy)
      bầu trời xanh thẳm, Hỏa Điểu khổng lồ màu nâu xám vỗ cánh lơ lửng bầu trời, luồng nhiệt nóng bỏng từ trong cơ thể thổi ra, làm cho cả vùng khí bầu trời trở nên hư ảo, méo mó. Mỗi lần, cái "Tinh Hỏa Túc" này vỗ động hai cánh, gian chung quanh truyền đến trận ba động , vùng trời ở nơi này lại gào thét nóng bỏng, cuồng phong nổi lên, làm cho đầu mỗi người, mồ hôi chảy ra nhễ nhại, y như lạc vào trong sa mạc...
      Khi hình thể khổng lồ của con Hỏa Điều màu nâu xám xuất , sắc mặt ba người Phương Ngôn trở nên tái nhợt rất nhiều, hơn nữa, hơi thở cũng bị áp bức, uể oải. Hiển nhiên để ngưng tụ ra "Tinh Hỏa Túc" có lực phá hoại tuyệt luân này, bọn họ gần như tiêu hao hơn phân nửa lực lượng.
      Sắc mặt tuy rằng tái nhợt, nhưng hai đầu lông mày của Phương Ngôn toát vẻ ngoan lệ càng lúc càng nồng đậm, nhìn về phía Tiêu Viêm, cười tiếng quái dị, :" Tiêu môn chủ, "Tinh Hỏa Hoàng" của chúng ta như thế nào? Có thể so sánh với dị hỏa của ngươi ?"
      khuôn mặt già nua, ánh nhìn đầy vẻ ngoan lệ cùng đắc ý. Khóe miệng Tiêu Viêm hơi nhếch lên, bộ dáng khinh đạm, :" Đây là sát chiêu của bọn ngươi đấy hả?”
      Nghe được giọng Tiêu Viêm nhàng như vậy, khóe mắt đại trưởng lão Phương Ngôn khẽ run lên, nụ cười nên khóe miệng càng mở rộng thêm:" Có lẽ sau khi Tiêu môn chủ cảm nhận chút uy lực "Tinh Hỏa Túc" của chúng ta, ngươi thay đổi lời của mình..."
      Lời vừa dứt, sắc mặt đại trưởng lão Phương Ngôn trầm, tiếng quát lạnh truyền ra, ấn kết trong tay hơi đổi.
      Theo biến hóa của thủ ấn kia, hỏa hoàng khổng lồ màu nâu xám quanh quẩn ở phía xa chân trời, chợt ngửa mặt lên trời, phát ra tiếng hót bén nhọn, cỗ ba vô cùng nóng bỏng, gần như loại thực thể thổi quét tới, đem khu rừng rậm ở phía dưới chao đảo như từng đợt sóng trào , trập trùng lên xuống ngừng.
      Tiếng hót vừa dứt, hai cánh Hỏa Hoàng màu nâu xám đập mạnh cái, trong nháy mắt, tiếng xèo xèo ngừng vang lên bên tai,mặc dù là nhìn thấy được hỏa vũ màu nâu xám xoáy tròn, từ trong cơ thể Hỏa Hoàng bạo phát ra, cuối cùng như sấm vang chớp giật bắn mạnh tới phía Tiêu Viêm.
      Hỏa vũ xé rách khí chính là kình phong bén nhọn. phía chân trời ngừng vang lên tiếng ô...ô, nhiệt độ nóng bỏng, giống như loại hỏa mai bình thường bắn ra hòn đá , có lực phá hoại hề tầm thường, nóng bỏng hơn nhiều.
      Đôi đồng tử của Tiêu Viêm mở lớn nhìn hỏa vũ với khí thế sấm vang chớp giật đánh tới, đột nhiên khi khoảng cách của chúng còn cách Tiêu Viêm khoảng chừng hai trượng, trong đôi mắt đen kịt, ngọn lửa màu xanh thẫm, đột nhiên lên....
      "Xuy! Xuy!"
      Hỏa vũ rơi xuống đầy trời, khi bọn chúng quấn quanh thân Tiêu Viêm ở khoảng cách hai trượng, ngọn lửa màu xanh hóa thành cái lồng, đột nhiên ra cách quỷ dị, phàm là những hỏa vũ bám vào cái lồng này, ngọn lửa màu nâu xám tràn ngập quanh thân, giống như gặp phải nước đá, tàn lụi rất nhanh, mà theo những hỏa diễm hóa thành hỏa vũ đấu khí bị dập tắt kia, lặng lẽ phân giải, cuối cùng hóa thành hư vô, tiêu thất thấy bóng dáng... Ngọn lửa bọc ở ngoài, hỏa vũ trời giống như mưa to chiếu xuống bao cái lồng do ngọn lửa màu xanh vào bên trong, hai tay Tiêu Viêm chậm rãi thả lỏng ra phía sau, ánh mắt bình thản, chăm chú nhìn vào hỏa túc màu nâu xấm khổng lồ bầu trời, đây dường như là đại bộ phận đấu khí ba người Phương Ngôn chuyển hóa, ngưng tụ mà tạo thành hỏa hoàng, nhiệt độ đích thực cao đến khủng bố, loại nhiệt độ này gần bằng với Thanh Liên Địa Tâm Hỏa, nhưng mà thể nào có thể san bằng được khoảng cách đó, bởi vì nó phải là dị hỏa hàng giá !
      Dị hỏa, phần lớn đều được tạo hình trong lúc hình thành thiên địa, trải qua vô số năm tháng áp súc, tích lũy, tiến hóa, cuối cùng biến thành dị hỏa có lực lượng hủy diệt mọi thứ, cỗ lực hủy diệt đầy cuồng bạo này, qua bao năm tháng tích lũy, dựa vào năng lực của con người để chống lại, tuy đến nỗi thể chống lại, nhưng ra, bằng vào thực lực của ba người Phương Ngôn như thế này, cơ bản chút cơ hội nào.
      Bị mất tính hủy diệt cuồng bạo, ngọn lửa mặc dù lợi hại hơn, nhưng cũng vĩnh viễn thể trở thành dị hỏa..., đầu sư tử mất hung tính, liệu có thể làm cho cả đàn tin phục hay sao?
      Ba người Phương Ngôn, từ lúc sinh ra mang nguyện vọng đem "Hóa Sinh Hỏa" tăng lên đẳng cấp dị hỏa, nhưng bọn họ cũng biết rằng, chỗ đáng sợ đích thực của dị hỏa, phải là nhiệt độ kinh khủng kia, mà là tính hủy diệt, thiêu đốt tất cả, đấy mới là chân lý đích thực!
      Bọn họ muốn sử dụng loại giả dị hỏa này, đánh bại Tiêu Viêm, người sắp có được hai loại dị hỏa chân chính, đây thể nghi ngờ là chuyện buồn cười nhất đời.
      Phía chân trời, hỏa vũ màu xám tro tràn ngập, toàn bộ rốt cuộc đều bị chôn vùi, song khi ba người Phương Ngôn nhìn thấy cái lồng bị ngọn lửa bao vây ở bên trong, Tiêu Viêm lại có chút tổn hại nào, khuôn mặt ba người dần dần chuyển sang xanh mét.
      "Hóa Sinh Hỏa các ngươi nếu chỉ có được thực lực như vậy, quả làm ta có chút thất vọng." Thân hình đứng sừng sừng ở bên trong cái lồng lửa, trong mắt Tiêu Viêm vẻ khinh miệt liếc nhìn ba người Phương Ngôn cái, thản nhiên .
      Phương Ngôn xanh mặt, xen lẫn trong đó vẻ dữ tợn, hề để ý tới lời của Tiêu Viêm... ánh mắt nhìn hai trưởng lão khác của Ma Viêm Cốc, trầm gầm tiếng:" Tế Hỏa!"
      Nghe được tiếng Phương Ngôn gầm , sắc mặt hai tên trưởng lão kia khẽ biến đổi, chợt hàm rằng cắn mạnh đầu lưỡi cái, ngụm máu tươi màu đỏ sẫm nhất thời phun ra, máu tươi phun ra, hề tán , ngược lại, ngưng tụ thành vài giọt huyết châu, ngừng xoay tròn trước mặt. Sau khi phun ra ngụm máu tươi, hơi thở hai trưởng lão vốn uể oải, giờ lại càng suy yếu hơn, hiển nhiên, ngụm máu này, hề tầm thường, mà là chứa máu huyết đấu khí bản thể ở bên trong cơ thể bọn họ.
      "Phốc xuy!"
      Thấy thế, Phương Ngôn kia cũng cắn mạnh đầu lưỡi cái, ngụm máu tươi phun ra, ngón tay chỉ ra, hai luồng máu tươi khác bắn tới, cuối cùng, ba luồng máu này ngưng tụ cùng chỗ, tạo thành cái quyền đầu màu máu sẫm.
      "!"
      Tay áo bào vung lên, viên máu kia bắn ra, cuối cùng, trực tiếp tiến vào bên trong hỏa hoàng khổng lồ kia.
      Máu nhập vào bên trong cơ thể, hai cánh mở rộng của Tinh Hỏa Túc chợt đọng lại, cỗ máu đỏ quỷ dị, từ trong cơ thể thẩm thấu ra, trong nháy mắt, đem hỏa túc lúc trước màu nâu, chuyển thành màu máu đầy dị thường.
      Kèm theo chuyển biến màu sắc của hỏa hoàng, cỗ huyết tinh nồng nặc, từ trong cơ thể chậm rãi tràn ngập ra, cuối cùng đem cả vùng trời nhuộm đẫm màu đỏ tươi. Hơn nữa, ngay lúc này, hơi thở của hỏa hoàng màu đỏ tươi, bởi vì có máu huyết của bản thể ba người Phương Ngôn, tại, đơn thuần là Tinh Hỏa Hoàng, nhìn qua, dường như là loại có linh trí nhưng vẫn còn thô thiển...
      "Giết chết !"
      Ánh mắt Phương Ngôn đỏ ngầu, nhìn Tinh Hỏa Túc thay đổi hình dáng, trong mắt lên vẻ thỏa mãn, ngón tay đột nhiên chỉ về phía Tiêu Viêm, quát to.
      "Kiện!"
      Tiếng quát Phương Ngôn vừa dứt, Tinh Hỏa Túc màu máu tươi kia, trong mắt trống rỗng, đột nhiên lên màu đỏ như máu, tiếng hót sắc nhọn, đinh tai nhức óc vang lên nơi chân trời, hai cánh chợt mạnh mẽ thu lại, thân thể lồ như ngọn thương lớn, điên cuồng xoay tròn nhanh, cuối cùng vang lên tiếng, xuất như chớp giật... Tinh Hỏa Hoàng có chút khủng bố, giống như xé rách gian, trong thời gian tích tắc xuất , trực tiếp ra ở chỗ cách Tiêu Viêm khoảng hai trượng, cái mồm, bám đầy hỏa diễm nồng đậm màu máu tươi, nhìn qua vô cùng dị thường.
      Cảm thụ được tốc độ của Tinh Hỏa Hoàng kia, trong mặt Tiêu Viêm xuất chút nghiêm túc, Ma Viêm Cốc này, quả thực có ít thủ đoạn, ý niệm lên trong lòng, tay Tiêu Viêm chút chậm chạp, thủ ấn vừa phát động, cái lồng lửa bao phủ quanh thân thể mấp máy, đột nhiên bành trướng ra, tao thành cái hỏa võng màu xanh khổng lồ, cuối cùng giãn ra, trực tiếp xông tới Tinh Hỏa Hoàng kia, đem nó bao vây lại.
      Tinh Hỏa Hoàng ngay lúc bị trói buộc, giãy dụa mãnh liệt. Dưới vùng vãy mãnh liệt đó, thân thể, ngọn lửa màu máu tươi mạnh mẽ phóng ra, ngừng thiêu đốt hỏa võng màu xanh. Hơn nửa bởi vì lực trùng kích lúc trước quá lớn, cho dù có hỏa võng kia ngăn cản, nhưng hỏa hoàng vẫn như mũi kiếm bén nhọn, tiếp tục lao về phía Tiêu Viêm.
      "Ngừng cho ta!"
      Đồng tử màu đen nhánh, đầy hỏa diễm chợt mở lớn, ánh mắt Tiêu Viêm đột nhiên ngưng tụ, quát to lên.
      Tiếng quát vừa dứt, hỏa võng màu xanh lần nữa phát sáng mạnh mẽ, ở bên trong phát ra từng đợt thanh kẽo kẹt, đem hỏa hoàng kia, hơi thở hổn hển ngừng phải tái tạo hỏa diễm trong miệng. Miệng hỏa hoàng bén nhọn cách trán của Tiêu Viêm tới thước, lau mồ hôi lạnh rịn ra trán, tiếng cười lạnh lùng vang vọng tới chỗ của Phương Ngôn, thủ ấn đột nhiên biến đổi, quát khẽ:" Đọng lại!"
      Chữ đọng lại vừa dứt, hỏa võng màu xanh kia đột nhiên như loại súng phun lửa, ngừng phóng ra ngọn lửa màu xanh, khi ngọn lửa màu xanh này bám lên thân thể hỏa túc, giống như người gặp phải loại đau đớn đến tận cùng. Nhìn dáng vẻ của ngọn lửa quỷ dị màu máu tươi này, sau khi bị ngọn lủa màu xanh phun lên, giống như gặp phải khắc tinh, bắt đầu có khuynh hướng bị tiêu diệt, thân thể bên ngoài hỏa hoàng màu máu tươi bắt đầu suy yếu. Trong miệng Tiêu Viêm thở ra hơi, chợt tâm tùy ý động, toàn lực đem Thanh Liên Địa Tâm hỏa trong cơ thể điều động ra, cuối cùng, toàn bộ đều lao về phía hỏa hoàng kia phun lên.
      "Kỷ!Kỷ!"
      Dưới tác dụng ăn mòn mạnh mẽ của Thanh Liên Địa Tâm Hỏa, hỏa túc giống y như gà mái bị thương, ngừng giãy dụa, thanh bén nhọn phát ra chói tai, đầy thê lương vang lên.
      "Lão Đại, mau thu hỏa túc lại, dị hỏa tiểu tử kia quá kinh khủng, hỏa túc nhắm chừng thể trụ nổi nữa."
      Nhìn thấy hỏa hoàng biến hóa, gã trưởng lão Ma Viêm Cốc vội vàng quát lên, hỏa túc cùng với ba người có cảm ứng, vì vậy tự nhiên có thể biết được, giờ phút này, những người đứng ở phía sau cảm giác được tình bên trong cực kì ổn.
      Giờ phút này, mặt Phương Ngôn xanh mét, pha lẫn tia tái nhợt, cho tới tại, rốt cuộc hiểu được, sử dụng ngọn lửa để đối phó với Tiêu Viêm, đây căn bản là quyết định sai lầm, mạnh mẽ của dị hỏa vượt xa dự liệu của .
      "Thu!"
      Ý niệm lên trong đầu, Phương Ngôn dám có chút chậm trễ, thủ ấn thay đổi, quát lên.
      Theo tiếng quát của Phương Ngôn, hỏa hoàng màu máu tươi ở trong hỏa võng, từ từ ngừng giãy dụa, cuối cùng, phân hóa thành vô số điểm sáng hỏa diễm, giống như tổ ong mật, từ bên trong hỏa võng, xông ra chi chít.
      "Chiêu thức đồng dạng, còn muốn dùng lần thứ hai? Hóa Sinh Hỏa ngươi tạo ra hôm nay, ta quyết định thu giữ rồi!"
      Nhìn cảnh này, Tiêu Viêm cười lạnh tiếng, ngón tay cong lại búng ra, chỗ khe hở hỏa võng, gian chợt vặn vẹo, ngọn lửa vô hình chợt tuôn ra, đem ngọn lửa màu máu tươi chạy trốn kia, toàn bộ xua đuổi quay trở lại.
      Theo những hỏa diễm vọt trở lại, hỏa võng màu xanh co rút lại, trong mấy cái chớp mắt ngắn ngủi, hóa thành cái lồng nhốt cái tiểu quyền đầu này lại. Mà bên trong cái lồng rực lửa, là hỏa cầu màu máu quỷ dị, tốc độ bay lên chậm lại, dáng bộ này, giống như loại điểu nhi bình thường, bị nhốt trong lao tù. Cái lồng tạo bởi ngọn lửa màu xanh chậm rãi trôi lơ lửng lòng bàn tay Tiêu Viêm, ánh mắt lướt qua hỏa diễm màu máu tươi kia, chợt tầm mắt chuyển qua ba người Phương Ngôn, miệng cười tiếng sảng khoái, giọng :" Đa tạ ba vị tặng hảo lễ vật như vậy, Tiêu Viêm nếu từ chối chính là bất kính rồi..."
      (chạy về nhà bồi tiếp người nhà ăn bữa cơm, kết quả bị đau dạ dày, mãi dứt, vốn nghĩ sợ là hôm này ra chương mới, cuối cùng may mắn uống chút thuốc, khá hơn chút, mấy ngày qua, mỗi ngày có chừng hai chương.)
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 859: Đánh chết
      Dịch: lonelyvagabond (A Bon) - Biên: Túy Thư Cư Sĩ (A Túy)
      Ba người Phương Ngôn đưa ánh mắt ngây dại nhìn ngọn lửa màu xanh bị nhốt trong hỏa võng tay Tiêu Viêm, tiếp đó lại nghe thấy tiếng cười của Tiêu Viêm truyền đến, trong lòng nhất thời nhộn nhạo, gương mặt xuất nét hồng nhuận khác người, phụt tiếng, cả ba đồng thời phun ra ngụm máu tươi.
      Tinh Hỏa Hoàng là kết quả ngưng tụ đấu khí cả đời của ba người Phương Ngôn, bên trong còn chứa tinh huyết bản mệnh, giữa ba người với Hỏa Hoàng luôn có mối liên hệ cảm ứng lẫn nhau nhưng từ lúc hỏa võng màu xanh hình thành, chút cảm ứng này cũng triệt để bị cắt đứt, đương nhiên, cùng với biến mất của mối liên hệ chính là việc đấu khí tinh thuần tu luyện nhiều năm của bọn họ cũng bị mất theo, cách khác, thực lực của ba người Phương Ngôn cũng bị tụt giảm thê thảm, hậu quả như vậy…
      Hơi thở càng lúc càng trở nên gấp gáp, mái tóc đỏ đầu Phương Ngôn cũng xuất vài tia khí trắng, gương mặt già nua càng trở nên khắc khổ, run rẩy bôi vết máu khóe miệng, ánh mắt oán độc nhìn Tiêu Viêm vung động đôi cánh lửa , vẫn từ bỏ ý định, nghiến răng biến đổi thủ ấn.
      Nhưng mặc kệ Phương Ngôn cố gắng thúc động liên hệ với Hỏa Hoàng như thế nào nữa, cũng chẳng khác gì việc đem muối bỏ bể, Hỏa Hoàng vẫn có chút phản ứng, hỏa võng gọn như nắm tay, giống như cái lao tù thể đột phá, ngăn trở hoàn toàn mối liên hệ giữa Phương Ngôn và Hỏa Hoàng.
      “Hỗn đản, mau giải phóng Hóa Sinh Hỏa ra!” gã Ma Viêm cốc trưởng lão cảm thụ được thân thể càng thêm hư nhược, ánh mắt biến đổi liên tục, quát lên với Tiêu Viêm.
      Tiêu Viêm bình thản đưa ánh mắt nhìn ba người Phương Ngôn thở đứng thở dốc, nếu làm theo lời mình có khác nào là kẻ ngu?
      Sau khi đem Hóa Sinh Hỏa vây lại, trong lòng Tiêu Viêm mới có chút thả lỏng, mất Hóa Sinh Hỏa, ba người Phương Ngôn đủ sức gây phiền toái, thực lực bọn họ càng giảm xuống, càng khó lòng chống cự với dị hỏa.
      Lại , Hóa Sinh Hỏa này coi như là ba người Phương Ngôn tự dâng lên tận cửa, nếu bọn họ kiên trì dùng đấu khí để ngăn trở Tiêu Viêm, trừ phi chấp nhận tiêu hao lượng lớn đấu khí, thi triển số đấu kỹ đặc biệt, còn cũng khó mà đánh bại được ba người bọn họ, làm như vậy, bản thân chắc chắn bị tiêu hao , đâu có được thoải mái như tại, khí định thần nhàn, cũng cần tốn sức giải trừ Hóa Sinh Hỏa của ba người Phương Ngôn.
      Phương Ngôn hít sâu hơi, ánh mắt oán độc càng thêm sâu đậm, ngẩng đầu hướng về Tiêu Viêm cười :
      “Ha hả, dị hỏa của Tiêu Môn chủ quả là có hai, xem ra ba lão già chúng ta cuồng vọng, Hóa Sinh Hỏa này là do đấu khí của ba người chúng ta ngưng tụ thành, mặc dù ngươi vây khốn lại nhưng cũng làm gì được ngoại trừ việc chờ nó tự động tiêu thất, chi bằng như thế này, Tiêu Môn chủ trả lại cho chúng ta, lão phu lấy danh nghĩa Ma Viêm cốc cam đoan lập tức thối lui, nhúng tay vào Bồ Đề Hóa Thể Tiên nữa, Tiêu Môn chủ thấy thế nào?”
      Tiêu Viêm nhìn gương mặt già nua tươi cười của Phương Ngôn, khẽ mỉm cười rồi mới chậm rãi lắc đầu: “Phương Ngôn đại trưởng lão, chúng ta đều là người hiểu chuyện, lời ngây thơ như vậy, lão đừng nữa hơn, ta tin khi đem Hóa Sinh Hỏa trả lại cho các ngươi, các ngươi tự động rời , hơn nữa, câu khách khí, cục diện bây giờ, các ngươi có rời hay , còn quan trọng nữa sao?”
      Từng chữ, từng câu của Tiêu Viêm lọt vào trong tai, gương mặt Phương Ngôn tươi cười cũng dần trở nên ngưng trọng, trán từng sợi gân xanh giật giật, rốt cuộc trong lòng kìm được cơn giận dữ, hét lên: “Vậy đến tột cùng ngươi muốn như thế nào? Hóa Sinh Hỏa ngươi giam cầm, ngoại trừ việc đứng nhìn nó tiêu tán, còn có tác dụng gì với ngươi? Ngươi muốn cái gì? thẳng ra !”
      trách được giờ phút này Phương Ngôn lại kích động mà thất thố như thế, trong lòng hiểu rất việc mất Hóa Sinh Hỏa đối với bọn tượng trưng cho điều gì, nhàng nhất cũng làm cho bọn họ bị giáng cấp từ Đấu Tông thành Đấu Hoàng cường giả, hơn nữa việc tinh huyết bản thể bị hao kiệt, tạo thành nội thương vĩnh viễn, chừng cả đời này bọn cũng chỉ dừng chân tại cấp bậc Đấu Hoàng, vĩnh viễn thể thăng tiến trở lại, đối với dã tâm của bọn , chính là loại hành hạ kinh khủng nhất.
      Mặc kệ có thất thố cỡ nào, Tiêu Viêm cũng phải là người từ thiện, hơn nữa càng hiểu , từ thiện với hạng người này chính là tàn nhẫn với bản thân mình, bọn chúng toàn là hạng tiếu lý tàng đao, bất cứ lúc nào cũng có thể đâm sau lưng người khác, người nổi bật nhất lại là Phương Ngôn, thủ đoạn lại càng thêm độc, khi phóng thích Hóa Sinh Hỏa, tất nhiên giữ lời hứa bỏ , mà lại liên hợp với hai gã trưởng lão khác điên cuồng giết chết Tiêu Viêm.”
      Hơn nữa, bị ăn quả đắng lần, bọn họ ngu ngốc dùng hỏa diễm để đối chiến với Tiêu Viêm mà hồi so đấu bằng đấu khí, đến lúc đó, dù Tiêu Viêm có thể đánh bại bọn họ lần thứ hai cái giá phải trả cũng rất cao, so với tại chắc chắn còn hơn gấp mười lần, chuyện ngu xuẩn như thế, người lịch lãm nhiều năm như Tiêu Viêm sao có thể đâm đầu vào?”
      “Xin lỗi, Hóa Sinh Hỏa này, đối với ta quả có tác dụng , việc trả lại cho các lão, Phương đại trưởng lão đừng bận tâm nghĩ tới nữa.” Tiêu Viêm nhàng huy động hỏa võng tay, vừa nhìn Phương Ngôn vừa lắc đầu cười .
      Nghe Tiêu Viêm như vậy, sắc mặt Phương Ngôn càng thêm trầm, buông ánh mắt oán độc nhìn Tiêu Viêm, chợt rằng huy quyền đánh mạnh vào lồng ngực mình, ngụm máu tươi lại phún ra, bắn thẳng vào trong bàn tay còn lại.
      Được máu tươi bao trùm, bàn tay khô héo liền tỏa ra luồng sáng quỷ dị, Phương Ngôn lại tiếp tục huy động bàn tay, hình thành thủ ấn kì dị .
      “Thu!”
      Thủ ấn vừa ngưng tụ, Phương Ngôn quát lên tiếng, tiếng quát vừa dứt, ngọn lửa bên trong hỏa võng chậm rãi lưu chuyển đột nhiên như bị kích thích, điên cuồng bùng lên, như muốn đột phá ra ngoài.
      “Ngu xuẩn!”
      Cảm nhận được ngọn lửa bên trong biến hóa mạnh mẽ, đôi mắt Tiêu Viêm càng thêm băng hàn, buông tiếng cười lạnh, ngón tay lập tức búng ra, đoàn hỏa diễm vô hình lập tức tuôn trào, đem hỏa võng màu xanh bao phủ lại, hình thành thêm tầng cấm chế ở bên ngoài.
      Khi tầng cấm chế của Vẫn Lạc Tâm Viêm hình thành, chút liên hệ mà Phương Ngôn vừa mới cảm nhận được với Hóa Sinh Hỏa liền lập tức bị mất , Hóa Sinh Hỏa bên trong hỏa võng lại trở nên yên tĩnh, trong nhất thời, sắc mặt Phương Ngôn trở nên xám như tro tàn, cảm giác lạnh lẽo từ trong xương tủy nhanh chóng tràn ra ngoài.
      Đưa ánh mắt lạnh băng nhìn Phương Ngôn, Tiêu Viêm khẽ nhếch miệng, rồi bất chợt đem hỏa võng ném thẳng vào trong miệng như ném viên kẹo ngọt, trước vẻ mặt trợn mắt há mồm của ba người Phương Ngôn, lập tức đem Hóa Sinh Hỏa nuốt vào trong cơ thể.”
      “Ngươi…, ngươi là tên điên, dám đem hỏa diễm nuốt sống?”
      Chứng kiến hành động điên cuồng của Tiêu Viêm, khóe miệng ba người Phương Ngôn trở nên run rẩy, lục phủ ngũ tạng là nơi yếu nhất trong cơ thể con người, dù có là Đấu Tông cường giả, nếu nuốt phải thứ đó, e rằng kết quả cũng vô cùng thê thảm, vậy mà Tiêu Viêm lại có thể đem ngọn lửa có sức phá hoại lớn như thế nuốt vào cơ thể, hành động này còn gì có thể điên cuồng hơn.
      nhàng đem ngọn lửa nuốt xuống, Tiêu Viêm mỉm cười với ba người Phương Ngôn lúc này còn trợn mắt há mồm, đành rằng nội tạng là nơi yếu nhất của cơ thể người nhưng trong cơ thể vẫn luôn được Vẫn Lạc Tâm Viêm bảo hộ, thậm chí đến thời khắc mấu chốt, có thể điều động Cốt Linh Lãnh Hỏa mà Dược Lão để lại cho , dưới bảo vệ của ba loại dị hỏa, bên trong cơ thể Tiêu Viêm chính là nơi an toàn nhất.
      Trong tình cảnh này, dĩ nhiên Tiêu Viêm có thời gian để thử xem Phần Quyết có thể luyện hóa Hóa Sinh Hỏa hay , đành phải giữ nó lơ lửng trong thân thể, mới có thể giữ cho ngọn lửa bị tiêu tán trong khí.
      Đem Hóa Sinh Hỏa bảo tồn trong cơ thể xong, Tiêu Viêm đưa ánh mắt nhìn về phía ba người Phương Ngôn, trong đôi mắt đen nhánh chứa vô tận những tia lạnh lẽo, tuy rằng khi mất Hóa Sinh Hỏa, thực lực của ba người Phương Ngôn sút giảm rất nhiều nhưng điều đó cũng đủ để Tiêu Viêm buông tha bọn họ, thà rằng đuổi tận giết tuyệt, còn hơn lưu lại phiền phức về sau.
      “Lão Nhị, lão Tam, giết !”
      Nhận thấy sát ý băng hàn trong mắt Tiêu Viêm, gương mặt Phương Ngôn thoáng co rút lại, chợt lớn tiếng quát.
      Thấy Phương Ngôn quát lên, hai gã trưởng lão còn lại lúc này thực lực đại giảm liền biến sắc mặt, cắn răng thúc dục chút đấu khí ít ỏi còn sót lại trong cơ thể, kiên trì xông tới tập kích Tiêu Viêm.
      Ngay lúc hai gã trưởng lão xông tới trước Phương Ngôn lại vội vàng lắc mình lùi lại phía sau, đôi mắt oán độc, lạnh lẽo nhìn chăm chú vào Tiêu Viêm.
      Bình thản nhìn hai gã trưởng lão Ma Viêm cốc ập đến từ hai hướng, Tiêu Viêm khẽ nâng tay áo, hỏa diễm xanh biếc lập tức bùng phát ra như núi lửa phun trào.
      “Oành!”
      Cảm nhận được năng lượng nóng cháy dao động từ phía sau truyền đến, trong lòng Phương Ngôn run lên từng hồi, dám quay đầu lại, vội vã chớp động hai cánh đấu khí sau lưng, nhắm thẳng hướng núi rừng đằng xa bay .
      “Lão Nhị, lão Tam, lão phu báo thù cho các ngươi, chỉ cần mời được cốc chủ ra tay, lúc đó nhất định phải bắt tên tiểu tử vương bát đản đó trả nợ máu! Còn có Tiêu Môn kia nữa, đến lúc đó nhất định chó gà tha!” Phương Ngôn vừa liều mạng chạy trốn, vừa thấp giọng buông lời oán hận, tiếng oán hận theo gió dần lan truyền ra xa.
      “Xuy!”
      Lời oán hận vừa thốt ra, thân hình Phương Ngôn cấp tốc chạy trốn bỗng chợt đình trệ, cơn đau nhức từ lồng ngực lan truyền ra làm sao thở được, cố nén đau đớn tận tâm can, khó nhọc cúi đầu xuống nhìn, chỉ thấy bàn tay trắng nõn được ngọn lửa xanh biếc bao trùm xuyên thấu từ phía sau qua lồng ngực , ngọn lửa nóng bỏng đem máu thịt xung quanh vết thương đốt cháy hoàn toàn, Phương Ngôn chậm rãi quay đầu về phía sau, đôi mắt vô hồn nhìn gương mặt của người thanh niên trẻ tuổi, như cố truyền đạt chút oán độc còn đọng trong ánh mắt.
      “Nếu ngươi cùng đồng bọn tiếp tục liên thủ, dù ta có chiếm thượng phong cũng muốn phí khí lực để thu thập các ngươi, đáng tiếc, lão gia hỏa ngươi lại quá hồ đồ…”
      Trong lúc đôi mắt Phương Ngôn từ từ nhắm lại, thanh bình thản của Tiêu Viêm từ phía sau lưng cũng nhàng truyền vào tai .
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 860: Tử Nghiên bạo tẩu
      Dịch: vide (A Vít) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Ánh mắt lạnh lùng nhìn Phương Ngôn nhanh chóng mất sinh cơ, Tiêu Viêm thở ra hơi, bàn tay khẽ động, nạp giới ngón tay người kia tự động tách ra, cuối cùng rơi vào trong tay Tiêu Viêm.
      Bởi vì Phương Ngôn chết, linh hồn ấn ký bên trong nạp giới cũng tiêu tán theo khiến linh hồn lực lượng của Tiêu Viêm hề trở ngại tiến vào bên trong, làn khói bốc lên. Lát sau quyển trục dáng tựa ngọn lửa xuất ở bàn tay , quyển trục là ba chữ cái to "Lộng diễm quyết" hết sức chói mắt.
      Nhìn thấy "Lộng diễm quyết" lọt vào trong tay mình, Tiêu Viêm lúc này mới thở hắt ra hơi nhõm, tiện tay đem thi thể Phương Ngôn nọ dần dần lạnh như băng vứt xuống mặt đất, sau đó đem quyển trục thu vào Nạp Giới bên trong .
      Trải qua trận chiến lúc trước, Tiêu Viêm đối với cái gọi là "Lộng diễm quyết" này, hứng thú càng phát ra nồng đậm. Công pháp này mặc dù có tên gọi cũng ghê gớm gì, thậm chí là còn có chút bình thường, ngay như Tiêu Viêm trước kia cũng còn thấy vài công pháp có tên nghe oai hơn nhiều, bất quá bằng như muốn về tác dụng chân chính lại vẫn là "Lộng diễm quyết" này của Ma Viêm Cốc tốt hơn hẳn, hỏa diễm nó tạo ra tuy rằng so ra kém dị hỏa chân chính nhưng so với ngọn lửa tầm thường mạnh hơn nhiều lắm. . .
      Đương nhiên, khiến Tiêu Viêm đánh giá cao nhất cũng phải hỏa diễm mà nó tạo ra, mà chính là năng lực khống chế ngọn lửa mà "Lộng diễm quyết" giao cho người tu luyện. Trải qua đại chiến lúc trước cùng ba người Phương Ngôn, Tiêu Viêm rất ràng linh hồn lực lượng của ba người này cũng phải là quá mức cường đại, nhưng bọn họ lại có thể đem "Hoá sinh hỏa" khống chế đến trình độ ngưng tụ thành "Tinh hỏa hoàng", cái này ràng là công dụng của "Lộng diễm quyết". Bởi vậy công pháp này nếu đổi là Tiêu Viêm tu luyện sau này trình độ khống chế ngọn lửa của e rằng tăng lên lớn.
      Bằng tốc độ nhanh nhất đem ba người Phương Ngôn giải quyết xong, ánh mắt Tiêu Viêm vừa muốn chuyển hướng đến những cuộc chiến khác bầu trời tiếng vọng trầm thấp trung vang lên, đem tầm mắt Tiêu Viêm thu hút lại.
      "Thình thịch!"
      Tiếng năng lượng nổ truyền đến từ cuộc chiến của Tử Nghiên, giờ phút này dưới liên thủ công kích của Mạc Nhai cùng Tề Sơn nàng cũng thoáng có chút vẻ chật vật, tuy nàng có lực lượng khủng bố nhưng Mạc Nhai nọ tựa hồ tu luyện loại đấu kỹ tá lực đả lực đặc biệt chuyên dùng để đối phó lực lượng thuần túy, mỗi lần lực lượng bị tá đều khiến cho Tử Nghiên có loại uất ức tựa như nắm tay đánh vào khí, mà lão già Tề Sơn giảo hoạt lại ngừng thừa cơ phát động công kích. Bởi vậy nhất thời nàng cơ hồ rơi vào hạ phong, nếu phải là hai người kia kiêng kị lực lượng khủng khiếp của nàng mà e rằng nàng sớm bị thua.
      "Thình thịch!"
      Tử Nghiên hai đấm lại lần nữa cùng Mạc Nhai oanh kích ở tại cùng nhau, nhưng mà đối phương thân hình quỷ dị uốn éo, Tử Nghiên nắm tay đó là bị kỳ dị phân chia mà ra, chợt bên Tề Sơn nhìn thấy trục bánh xe biến tốc, mạnh mẽ vụt tránh mà vào. Bả vai hung hăng va chạm ở Tử Nghiên phía thân thể, đột nhiên bùng nổ lực lượng, đem người sau chấn đắc cấp tốc lui về phía sau.
      Loạng choạng lúc , Tử Nghiên mới chậm rãi ổn định lại thân hình, bàn tay bé quẹt vết máu khóe miệng, ánh tím nhàn nhạt trong đôi mắt tựa bảo thạch như như .
      " cần tiếp tay, bọn chúng giao cứ cho ta là được, ngươi giúp những người khác trước ."
      Ổn định thân hình, Tử Nghiên đột nhiên quay đầu hướng về Tiêu Viêm bay tới giọng , giờ phút này khuôn mặt nhắn còn nét tươi cười như mọi khi mà ra bướng bỉnh vốn sâu trong con người nàng.
      Nghe được lời Tử Nghiên, Tiêu Viêm ngẩn ra, ánh mắt tỉ mỉ đảo qua gương mặt này, bây giờ nàng tựa hồ còn là non nớt ngày thường mà ngược lại càng giống như đầu thú vương bị chọc giận định liều mạng để duy trì tôn nghiêm của bản thân.
      "Ân." Lần này, đối với lời Tử Nghiên . Tiêu Viêm có cự tuyệt, khẽ gật đầu, chậm rãi lui về phía sau, hiểu trong cơ thể này có che dấu cỗ năng lượng đáng sợ. Luồng năng lượng kia nếu là được kích phát ra mặc dù là đấu tông cường giả, Tử Nghiên cũng có thể cùng đánh trận! Mà khi nghe được lời Tử Nghiên, Mạc Nhai cùng Tề Sơn lúc này mới phát Tiêu Viêm đem ba vị trưởng lão Ma Viêm Cốc đánh chết khiến bọn biến sắc tức , đó chính là gã chỉ còn nửa bước là bước vào đấu tông cùng với hai gã cường giả tiếp cận đấu hoàng đỉnh cấp a. Lấy thực lực bốn sao đấu hoàng của Tiêu Viêm làm thế nào làm được loại chuyện này cơ chứ?
      Kinh hãi, Mạc Nhai cùng Tề Sơn ánh mắt nhìn nhau đều có mang theo nỗi khiếp sợ, hoàn hảo trước đó bọn họ có nhận chống lại gia hỏa khủng bố này.
      "Mau đem này bắt làm con tin bức Tiêu Viêm giao ra Bồ Đề hóa thể tiên cùng Phá tông đan." Tròng mắt vừa đảo, trong mắt Mạc Nhai xẹt qua chút lãnh khẽ với Tề Sơn.
      Nghe vậy, Tề Sơn ngẩn ra, chợt khẽ gật đầu. Cử động này mặc dù có chút đê tiện, bất quá giờ phải là lúc trông nom mấy thứ này, hơn nữa tóc tím trước mắt cũng phải dễ đối phó như trong tưởng tượng, cổ lực lượng kinh khủng kia cũng vài lần thiếu chút nữa đưa bọn họ vào chỗ chết.
      Khi ý niệm bất lương trong đầu hai người Mạc Nhai được đưa ra Tử Nghiên cách đó xa ngoài thân thể lại là bắt đầu dần dần tràn ngập ra cỗ hào quang nồng đậm màu tím kỳ dị, dưới luồng hào quang màu tím này nhuộm đẫm, đôi mắt to vốn trong veo như nước cũng dần trở nên giống như loại ngọc bích, ánh sáng rực rỡ động lòng người. . ."
      "Xuy -!"
      Theo tử quang tràn ngập, quần áo thân thể xinh của Tử Nghiên đột nhiên bị vỡ toang ra vài cái khe, thân thể dưới ánh mắt kinh ngạc Tiêu Viêm nhanh chóng trở nên cao gầy...
      Tóc dài màu tím cũng dài dần, cuối cùng khi đến tận quá eo mới chậm rãi ngừng lại, mà giờ phút này xuất trước mặt Tiêu Viêm còn là... lúc trước. Dáng người cao gầy, vòng eo mảnh khảnh, bộ ngực sữa no đủ (sao nó biết ngực có sữa nhể), tóc dài màu tím phủ xuống quá eo, giờ phút này Tử Nghiên trực tiếp từ Lolita xinh biến hóa thành cái đại mỹ nhân oai hùng hiên ngang, tràn ngập mị lực thành thục kỳ dị. Đương nhiên hình thái như vậy Tiêu Viêm phải lần đầu tiên chứng kiến, lúc trước khi nàng tiến hóa ở trong sơn cốc chuyện này cũng xuất qua lần, hơn nữa lần đó nàng còn là ở trạng thái Eva hoàn toàn, đương nhiên Tiêu Viêm thể thừa nhận, giờ phút này cảnh quần áo vụn tan, cảnh xuân Tử Nghiên lại vẫn làm cho có cảm giác trào máu mũi.
      Hoàn thành biến hóa, ánh mắt tràn ngập ánh tím đặc biệt của Tử Nghiên lại lần nữa chậm rãi hướng về 2 kẻ đối diện, cái miệng nhắn hơi nhếch lên làm ra đường cong tỏa ra mị lực kinh người, hai cánh đấu khí sau lưng đột nhiên vẫy cái, thân hình tựa như tia chớp xuất trước Mạc Nhai, chân thon dài mà tràn đầy tính mềm dẻo chẳng hề hoa mỹ mà trực tiếp bổ hướng đầu đối thủ. Cú đá hàm chứa khủng bố lực lượng, trực tiếp đem khí phía trước toàn bộ đánh bay , khí vô hình nổ vang tiếng rồi bắn tóe ra bốn phía.
      Cảm thụ được lực lượng đáng sợ của Tử Nghiên bỗng nhiên tăng vọt chỉ vài lần, sắc mặt Mạc Nhai lập tức trở nên cực kỳ khó coi, hai tay vội vàng bày ra cái kỳ dị tư thế chặn trước người, sau đó nhanh chóng đón đỡ.
      Nhưng mà lúc này đây va chạm lại khiến Mạc Nhai có cảm giác khác xa lúc trước, khi chân dài của Tử Nghiên tiếp xúc tay luồng lực lượng đáng sợ kia trực tiếp bằng phương thức dã man nhất đem lực đạo dùng để tá lực của hoàn toàn phá hủy, mà mất luồng lực đạo để tá lực nọ hiển nhiên khiến toàn bộ lực lượng đáng sợ của cú đá trút xuống thân thể .
      "Phù phù!"
      Tử Nghiên chân dài đụng bàn tay Mặc Nhai, trong khoảnh khắc đợt tiếng xương vỡ giòn vang trong nháy mắt truyền ra, mà khuôn mặt Mạc Nhai nọ cũng vặn vẹo thành bộ dáng dữ tợn.
      "Khánh xuy!"
      cỗ lực lớn thể kháng cự vọt tới đem ngụm máu tươi trực tiếp từ mồm Mạc Nhai phun ra, mà thân thể cũng giống như quả đạn pháo hướng về mặt đất oanh tạc thẳng xuống, cuối cùng hung hăng nổ giòn giã tiến sâu xuống mặt đất. Lực lượng va chạm tạo thành sức ép khí đem mảng rừng rậm toàn bộ phát quang, từng vết nứt cỡ cánh tay thô chắc giống như rắn vỡ tổ lan tràn ra khắp phía.
      Bên ngoài, Tiêu Viêm nhìn thấy Tử Nghiên đá đem Mạc Nhai đánh cho chật vật như chó hoang cũng là thở ra hơi, hướng về nàng kia vốn biến thành đại mỹ nhân thành thục giơ ngón tay cái lên, cũng rốt cục có thể cần phân tâm vì nàng mà xoay chuyển ánh mắt, chuyển hướng về phía khác hai nơi chiến đấu mấu chốt.
      Hàn Phong, Mạc Thiên Hành cùng Tô Thiên đại trưởng lão, Tiểu Y Tiên chiến đấu trong lúc này động tĩnh nhưng ra quá lớn. Hai bên giơ tay nhấc chân cũng khiến từng đợt từng đợt khủng bố sóng năng lượng thổi quét ra khiến cho gian ngừng chấn động. Gợn sóng năng lượng lan đến đâu là khiến kẻ khác hoàn toàn dám tiến vào, sợ cảnh trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết.
      Ánh mắt ở hai trận chiến này đảo qua, lông mày Tiêu Viêm cũng hơi hơi nhíu lại, Mạc Thiên Hành cùng Tiểu Y Tiên thực lực ra chênh lệch có mấy, đều nằm ở khoảng bốn sao đấu tông, bất quá bằng thân độc công quỷ dị, nhìn qua ra Tiểu Y Tiên chiếm thượng phong. Đối với cuộc chiến này Tiêu Viêm ra quá lo lắng, tuy song phương đều là bốn sao đấu hoàng, nhưng Tiêu Viêm lại biết , Tiểu Y Tiên còn có ách nan độc thể cái sát chiêu này, thứ này nếu là giải phong ấn dùng tới đánh chết Mạc Thiên Hành hẳn cũng phải là chuyện quá mức khó khăn. Còn tại bên kia của Tô Thiên đại trưởng lão lại là thoáng có chút quá thoải mái.
      Thực lực của đại trưởng lão muốn luận mà còn muốn thấp hơn Tiểu Y Tiên cùng Mạc Thiên Hành bậc, năm đó kỳ chỉ ước chừng ở hai sao đấu tông tả hữu, mấy năm nay cũng là có tinh tiến nhưng cũng chỉ có thể dừng lại ở trình tự ba sao đỉnh cấp đấu tông, nguyên bản bằng thực lực như vậy đối phó Hàn Phong trước kia có nửa điểm vấn đề, nhưng tại lại là chuyện khác.
      Hàn Phong trải qua hồi kiếp nạn sinh tử, chỉ có chưa vứt bỏ tánh mạng, ngược lại thực lực trực tiếp tăng vọt trình độ đến đủ để cùng loại cường giả đấu tông nhãn hiệu lâu đời như Mạc Thiên Hành này địch nổi, hơn nữa Hàn Phong linh hồn lực lượng so với tầm thường đấu tông mạnh hơn ít, cái này càng khiến sức có chiến đấu tăng lên. Bởi vậy khi cùng giao chiến, Tô Thiên đại trưởng lão ra hơi có vẻ hạ phong, bất quá cũng là chưa có xuất tình hình nguy hiểm quá mức, tuy Hàn Phong mạnh hơn nhưng để đem hoàn toàn đánh bại mà , trả ra cái giá đáng kể là chuyện nhất định có khả năng.
      Đấu tông cường giả, nếu phải chân chính triển khai sinh tử chiến đấu khi chiến đấu là có thể liên tục diễn ra trong thời gian dài, hơn nữa Hàn Phong với Tô Thiên chênh lệch lớn. Bởi vậy lần này cũng nhất định là đánh lâu dài, đương nhiên đây là ở trường hợp có ngoại nhân tham dự mà .
      "Người nầy, hẳn Hồn điện cho ít trợ giúp a. Bất quá cũng tại có ăn nổi cái Phật Nộ Hỏa Liên nữa?" Ánh mắt hơi có vẻ lạnh như băng nhìn Hàn Phong hung hăng đem Tô Thiên đẩy vào hạ phong, Tiêu Viêm thào lẩm bẩm, khóe miệng lặng yên gợi lên nụ cười trầm.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 861: Quát lui
      Dịch: holakame (A Lạ) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      “Phanh..!!”
      bầu trời, hai đạo nhân ảnh đột nhiên lần lượt thay đổi, quyền cước tiếp xúc với nhau tạo nên thanh nổ mạnh như sấm rền, trào dâng lên từ phía cuối chân trời.
      Thân ảnh vừa thoáng tiếp xúc tách rời rồi ra, bóng người trong đó cước bộ hơi tán loạn. Hiển nhiên, khi hai bên va chạm hung mãnh với nhau, ăn phải thiệt thòi nho .
      “Hắc..hắc...Tô Thiên Đại trưởng lão, ngươi tưởng ta vẫn là Hàn Phong năm đó hay sao?” Cước bộ đạp hư , Hàn Phong ổn định thân hình, hướng về Tô Thiên đối diện xa, cước bộ vẫn lảo đảo, cười lạnh .
      nghĩ tới, trong mấy năm nay thực lực của ngươi lại tăng lên nhiều như vậy! Nhưng muốn đánh bại ta, bằng vào chút thực lực nho này, vẫn còn kém rất nhiều!” Tô Thiên tuy bị rơi vào hạ phong, nhưng vẫn tỏ ra thất thố, nhàn nhạt trả lời.
      “Lão già kia, đừng thấy ta chơi đùa với ngươi chút nghĩ ta chỉ có bấy nhiêu thủ đoạn. Nếu ta phải mất Hải Tâm Diễm, muốn giết ngươi cần tốn nhiều thời gian.” Hàn Phong lắc lắc đầu , nhưng khi thanh đầy vẻ châm biếm của vừa dứt, trung bỗng dao động, truyền đến luồng năng lượng nóng cháy dị thường mạnh mẽ. Cảm thụ được cỗ năng lượng này, cho dù là Hàn Phong, cũng hơi biến sắc mặt, ánh mắt vội vàng chuyển hướng, đồng tử chợt co rút lại: “Tiêu Viêm…!!!”
      Khi mục quang của Hàn Phong dời đến, liền thấy được thanh niên mặc hắc bào vỗ cánh nhàng , hai tay xuất hai luồng hỏa diễm, màu sắc bất đồng. Khi đan xen lẫn nhau, ngay lập tức bạo xuất ra luồng năng lượng cực kỳ cuồng bạo và đáng sợ. Đối với tình huống này, Hàn Phong cũng xa lạ gì, bởi vì năm đó bị Dị hỏa đấu kỹ này của Tiêu Viêm gây thương tích, cuối cùng gặp kết cục thê thảm, linh hồn ly thể. Vì thế, khi vừa thấy tình huống này, trong lòng lập tức run rẩy trận. hoàn toàn biết uy lực kinh người của loại Hỏa Liên đấu kỹ kia của Tiêu Viêm, dù đối với cường giả Đấu Tông cũng có thể tạo thành lực sát thương .
      Lúc Hàn Phong cảm ứng được hành động của Tiêu Viêm, Mạc Thiên Hành đánh nhau với Tiểu Y Tiên, khí thế hừng hực, cũng có cảm ứng tương tự, ánh mắt liền nhanh chóng quay ngược lại. Nhìn thấy nơi xuất phát năng lượng, sắc mặt cũng biến đổi mãnh liệt. tại, bị Tiểu Y Tiên quấn lấy, thể động thân, nếu giờ phút này Tiêu Viêm tham chiến, đối với , chính là chuyện vô cùng bất ổn, tuyệt thể nghi ngờ.
      “Hàn Phong, ngăn lại…!!!”
      Nhớ lại kết cục kinh khủng sau khi bị tập kích ở phía Đông, cả người Mạc Thiên Hành vẫn còn run sợ. Bởi vì bị Tiểu Y Tiên quấn lấy, cũng nhúc nhích được tí nào, chỉ có thể hướng về phương vị của Hàn Phong, phẫn nộ quát lên.
      Nghe được tiếng quát của Mạc Thiên Hành, lông mày của Hàn Phong cũng dựng đứng lên, nghiến răng nghiến lợi : “Ba tên phế vật Phương Ngôn này, ngay cả ngăn cản người cũng làm được!” Tiếng vừa dứt, thân hình liền chuyển, muốn hướng đến phía Tiêu Viêm lao .
      “Xem ra, ngươi dám để ý tới tồn tại của lão phu!”
      Khi thân hình Hàn Phong vừa động, bóng người như thiểm điện chợt xuất trước mặt , chính là Tô Thiên cười híp mắt lại.
      “Cút , lão bất tử!”
      Sắc mặt của Hàn Phong chợt phát lạnh, tay áo vung lên, giận dữ phát ra luồng đấu khí hùng hồn, như sợi tơ liền hung hăng bắn đến Tô Thiên mà công kích.
      Tô Thiên thối lui bước, ngón tay cong cong búng ra, tay áo bằng vải mềm mại lại lần nữa trở nên cứng rắn như sắt thép, trực tiếp đánh tới, năng lượng va chạm với nhau như sấm nổ ầm ầm, lập tức mang đạo đấu khí như sợi tơ kia đánh nát.
      Thân hình lão lần nữa hóa thành tia chớp, xen vào đó là thanh thế đáng sợ lao vọt đến, đem Hàn Phong chế trụ chặt chẽ thêm lần nữa.
      Đối với Tô Thiên khó chơi kia, Hàn Phong chỉ có thể gầm lên tiếng giận dữ, đấu khí trong cơ thể cuồng bạo phát ra, tập hợp những sợi tơ tạo thành cự kiếm khổng lồ, lớn chừng vài chục trượng, có thể chém trời phá núi, quét ngang cái liền chấn gãy toàn bộ đấu khí như ti võng bao quanh , tạo thành tiếng nổ ầm ầm.
      Thanh thế tại thời điểm đám người Tiêu Viêm đại chiến đến long trời lở đất lập tức bị ít người cảm ứng được. lâu sau, có ít cường giả của Hắc Giác Vực tới. Khi bọn họ đuổi tới, nhìn thấy tràng đại chiến kinh thiên động địa bạo phát, đều sợ hãi trong lòng, vội vàng lui về phía sau, giữ khoảng cách an toàn. Đối với loại chiến đấu kiểu này, khi bọn họ bị liên lụy vào, nếu chết cũng bị lột mất lớp da.
      Bên này, đại chiến càng ngày càng trở nên kịch liệt, cũng hấp dẫn nhiều người tới. Đến thời điểm này, số người quan chiến cũng hiểu được, có thể làm cho nhiều cường giả Đấu Tông tranh đấu, nguyên nhân của nó ngoại trừ Bồ Đề Hóa Thể Tiên có sức dụ hoặc kia, cũng còn gì khác.
      ít người đoán được nguyên nhân, nhưng vì áp lực khủng bố của đấu khí sinh ra bởi đại chiến bầu trời ngừng truyền xuống, bọn họ cũng nén lại lòng tham tràn ngập, lặng lẽ thu liễm đứng xa xa. Loại cục diện như thế này, bọn họ căn bản có tư cách tham gia. Bởi vậy, những người này, dù trong lòng thèm Bồ Đề Hóa Thể Tiên đến dãi, cũng chỉ có thể thành đứng bên quan sát cuộc chiến kinh thiên động địa bầu trời mà cả đời họ cũng khó có thể gặp được.
      “Ầm…!!! Ầm…!!!”
      bầu trời, đạo nhân ảnh xinh đẹp, nổi bật lướt qua nhanh như điện xẹt, ngọc chưởng chứa đựng lực lượng khủng bố, dường như có thể xuyên thấu mọi trở ngại trong gian, mặc dù chưa đánh đến người, nhưng vẫn bao hàm lực lượng đáng sợ, lại hướng về Tề Sơn tái mặt công tới.
      “Phụt…”
      Bị lực đạo kinh khủng từ ngọc thủ cách đánh xuống, mặt Tề Sơn nhất thời ra chút huyết sắc, chợt nhịn nổi, điên cuồng phun ra ngụm máu tươi. Dưới cỗ cự lực kia, ngay cả ngực cũng bị lõm xuống mảng.
      Gặp phải công kích trầm trọng như vậy, Tê Sơn liền trực tiếp bị trọng thương, thân thể dưới vô số ánh mắt khiếp sợ nhìn chằm chặp, liền giống như sao băng rơi xuống rừng rậm phía dưới, tình huống mờ mịt, sống chết.
      chiêu đánh bại Tề Sơn, Tử Nghiên khẽ thở ra hơi, bộ ngực no tròn cũng phập phồng lên xuống theo hơi thở ngừng, thân thể trong trung chợt phát ra tử quang, thân thể mềm mại thành thục rung động lòng người đột nhiên thu lại. Trong thời gian khoảng mấy cái chớp mắt, đại mỹ nhân thành thục chợt biến thành bộ dáng của tiểu nương đáng trước vô số ánh mắt kinh ngạc của mọi người. Khi biến thành hình thái ban đầu, khuôn mặt nhắn của Tử Nghiên cũng thoáng tái nhợt. Hiển nhiên, biến hóa lúc trước đối với nàng tạo thành tiêu hao .
      Lau mồ hơn trơn bóng trán, ánh mắt của Tử Nghiên quét về phương vị của Tiêu Viêm. Giờ phút này, hỏa diễm hai tay gần như dung hợp hoàn toàn, hình thành đóa Hỏa Liên to bằng bàn tay, ra giữa hay tay .
      Hỏa Liên màu xanh biếc lên tay , nhàng xoay tròn, phóng ra luồng ánh sáng bóng loáng, nhìn qua tựa như tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ, có tỳ vết, đẹp đẽ mê người. Nhưng bên dưới mỹ lệ ấy lại chứa cỗ năng lượng cuồng bạo hủy diệt.
      Nhìn Hỏa Liên thành hình, Tiêu Viêm trong lòng cũng thở ra hơi nhõm, chậm rãi ngẩng đầu mỉm cười với Tử Nghiên cách đó xa, ngón tay cong cái, búng ra hoàn đan dược, cuối cùng dừng lại trước mặt nàng.
      Tử Nghiên cần suy nghĩ, liền nuốt đan dược vào, thân người chợt động đến bên cạnh Tiêu Viêm, ánh mắt chợt nhìn mọi người trong sơn mạch với vẻ cảnh giác.
      “Xử lý tệ!”
      Tiêu Viêm tán thưởng câu, mỉm cười xoa xoa cái đầu nhắn của Tử Nghiên. chợt ngẩng đầu lên, vẻ mặt như cười như nhìn về tràng chiến của Mạc Thiên Hành và Hàn Phong, thanh trong trẻo át đấu khí hỗn loạn, vang vọng khắp dãy núi.
      “Mạc tông chủ! Hàn Phong! Ai trong các người nguyện ý nếm thử Hỏa Liên của ta?”
      thanh của Tiêu Viêm trực tiếp làm cho Mạc Thiên Hành và Hàn Phong chiến đấu phải biến sắc. Đối thủ của hai người cũng phải là hạng vô dụng. Khi chiến đấu, bọn họ cũng phải hết sức tập trung, dám có chút phân tâm. Giờ phút này, nếu Tiêu Viêm sử dụng đấu kỹ Hỏa Liên có uy lực đáng sợ của , chỉ sợ kết cục của bọn họ có gì tốt đẹp. Thậm chí, chỉ cần sơ sẩy chút, làm cho đối thủ nắm lấy sơ hở, đánh cho kích trí mạng.
      Ý niệm trong lòng họ liên tục biến chuyển, lát sau, Mạc Thiên Hành tranh thủ thoáng thoát khỏi công kích của Tiểu Y Tiên, vội vàng hướng về Tiêu Viêm cười : “Tiêu môn chủ, nên vọng động!”
      Tiêu Viêm liếc về phía Mạc Thiên Hành cái, híp mắt lại, cười hỏi: “Mạc tông chủ còn muốn đánh tiếp hay ?”.
      Mạc Thiên Hành đảo mắt nhìn bốn phía, trong lòng cảm thấy nặng nề. ngờ rằng Tiêu Viêm có thể đánh chết ba vị trưởng lão Ma Viêm Cốc nhanh như vậy. Kể từ đó, cục diện tuyệt đối trở thành chiều. và Tiểu Y Tiên chiến đấu nãy giờ hơi rơi xuống hạ phong. Nếu thêm vào con bài chưa lật là Tiêu Viêm, chuốc lấy thảm bại chỉ là chuyện sớm hay muộn.
      Ánh mắt đảo nhanh, lát sau Mạc Thiên Hành thở dài hơi, chắp tay hướng về phía Tiêu Viêm : “Thủ đoạn như thế, hổ là người đứng đầu Tiêu Môn. Bổn Tông hôm nay được biết . thế, việc hôm nay Hắc Hoàng Tông cũng nhúng tay vào nữa!”
      Mạc Thiên hành vừa dứt lời, nhất thời khiến cho những người bên kia dãy núi xôn xao trận, từng ánh mắt kinh dị nhìn vào hắc bào thanh niên bầu trời. câu quát lui cường giả Đấu Tông, uy phong như vậy phải là chuyện người bình thường có khả năng làm được a! Người đứng đầu Tiêu Môn quả nhiên giống như lời đồn đãi bên ngoài, có năng lực mà ngay cả cường giả Đấu Tông cũng phải kiêng kị.
      Khi lời của Mạc Thiên Hành truyền đến tai của Hàn Phong, sắc mặt nhất thời trở nên cực kỳ khổ sở lẫn nan giải. Nhìn lại tình hình, mất Mạc Thiên Hành kiềm chế Tiểu Y Tiên, bằng vào người như phải làm cách nào có thể đối phó với hai Đấu Tông, lại thêm Tiêu Viêm lúc nào cũng chằm chằm nhìn tựa hổ rình mồi.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :