Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 852: Quả Nhiên Là Ngươi
      Dịch: Tranhuudatb2 (A Đất) - Biên: Tuý Thư Cư Sĩ (A Tuý)
      Tiếng cười đột ngột xuất khiến cho mọi người ở trong sân phải biến sắc, ánh mắt chợt hướng đến chỗ thanh truyền đến. Chỉ thấy nơi những mảnh đá nhọn cao ngất sừng sững bên ngoài khe núi, ba thân ảnh bỗng nhiên ra, người đứng trước toàn thân hắc bào ràng là Tiêu Viêm
      Nhìn thấy ba người Tiêu Viêm, Ưng Sơn lão nhân cùng Mạc Thiên Hành đều cảm thấy nao nao, sắc mặt đều biến hóa ít. Phải lúc sau, Mạc Thiên Hành mới cười ha ha: “Hóa ra là Nham Kiêu tiên sinh, ngờ là ngươi cũng nhìn thấu được quỷ kế cuả Ưng lão quái a!”
      Tiêu Viêm mỉm cười, ánh mắt có chút thâm ý liếc nhìn Mạc Thiên Hành cái rồi : “ ra Mạc Tông chủ cũng ở nơi đây, là ngoài suy nghĩ của tại hạ!”
      Nghe được những lời này cuả Tiêu Viêm, vẻ mặt Mạc Thiên Hành cũng hơi được tự nhiên. Thân là nhà đứng ra tổ chức hội đấu giá, mà lại thầm xuống tay với vật phẩm mua của khách, tin tức này nếu truyền ra ngoài đối với Hắc Hoàng Tông mà cũng phải là tình gì tốt. Tuy bên trong Hắc Giác Vực trọng yếu nhất là thực lực và nắm tay đủ lớn, nhưng vẫn cần phải có chữ tín, nếu ngày sau Hắc Hoàng Tông tiếp tục tổ chức hội đấu giá còn ai dám tới tham gia ?
      người nào lại lo lắng sau khi mình hao tốn cả đống tiền để mua vật phẩm, rồi lại bị người ta cường hành cướp đoạt mất. Đến lúc đó, những có được vật phẩm mong muốn mà ngược lại còn phải mất mạng. Cho nên, khi nhìn thấy Tiêu Viêm xuất , trong lòng Mạc Thiên Hành cũng bắt đầu dâng tràn sát ý. Nếu vì e ngại Tiểu Y Tiên bên cạnh Tiêu Viêm, chỉ sợ Mạc Thiên Hành sớm động thủ rồi!
      “Hắc hắc, Mạc Tông chủ ngài ấy vẫn là luyến tiếc Bồ Dề Hóa Thể Tiên đó mà, cho nên thầm động tay động chân nó. Để sau đó tiếp tục đoạt lại, thủ đoạn tồi a!” Ánh mắt Ưng Sơn lão nhân lướt qua ba người Tiêu Viêm, hơi dừng lại chút nhìn Tiểu Y Tiên, cười lên cực kỳ quái dị.
      “Ưng lão quái, lúc này miệng lưỡi có lợi hại mấy cũng giúp ích gì được ngươi đâu” Khuôn mặt Mạc Thiên Hành cứng lại, lành lạnh
      “Khẩu khí của Mạc Tông chủ lớn. Nhưng ngài cứ việc tiến lên thử xem, dù với tình hình lúc này, lão phu phải là đối thủ của ngài, hắc hắc, nhưng muốn đem lão phu đánh bại, ngài nhất định cũng phải trả cái lớn, khi đó…” Ưng Sơn lão nhân cười lạnh tiếng, ánh mắt lướt qua ba người Tiêu Viêm, ý tứ trong lời cần hỏi cũng biết.
      Siết chặt nắm tay trong áo bào, Mạc Thiên Hành tỏ vẻ trầm. Cục diện tại khó giải quyết, nếu có ai phát được chỗ này quá tốt rồi. Dù cho có liều mạng trọng thương, vẫn có thể đánh chết được Ưng Sơn lão nhân. Nhưng giờ có thêm ba người Tiêu Viêm, thực lực lại kém, mà lão thừa hiểu bọn họ cũng vì Bồ Đề Hóa Thể Tiên mà đến. Nếu lão chiến đấu cùng Ưng Sơn lão nhân rồi trọng thương, kết quả cũng chỉ có lợi cho bọn Tiêu Viêm mà thôi. Cái chuyện may áo cưới cho người khác mặc ngu xuẩn như thế, Mạc Thiên Hành dĩ nhiên làm!
      Nhìn thấy khuôn mặt Mạc Thiên Hành lộ vẻ trầm và chần chừ, nụ cười lạnh khóe miệng Ưng Sơn lão nhân càng sâu. Ba người Tiêu Viêm vừa xuất , nháy mắt hoàn toàn đảo lộn cục diện nơi này. Giờ ai cũng dám mạo muội ra tay. Nhưng lão đối với tình huống này cầu còn được. Chỉ cần tranh thủ cho lão chút thời gian, để thu hồi cái linh hồn phân thân kia về, lão có thể khôi phục lại trạng thái đỉnh cao. Lại thêm thủ đoạn của lão, chạy trốn cũng phải là khó.
      khí bên trong khe núi cứ ngưng đọng dần, ba người Tiêu Viêm cũng vội vàng ra tay. Dù sao Mạc Thiên Hành và Ưng Sơn lão nhân cũng phải hạng vô danh tiểu tốt, mà là hai Đấu Tông cực mạnh trong Hắc Giác Vực. Chỉ bằng vào ba người họ mà muốn ứng phó khó khăn phải là !
      “Ha ha, Nham Kiêu tiên sinh, Bổn Tông có chủ ý thế này…” Trong bầu khí nặng nề đó, Mạc Thiên Hành đột nhiên hướng về phía Tiêu Viêm cười to.
      “Mời Mạc Tông chủ cứ !” Tiêu Viêm cũng tỏ vẻ tươi cười thân mật. Bất quá trong lòng đối với lão già nham hiểm này cũng nảy sinh đề phòng và kiêng kỵ.
      “Chắc hẳn Nham Kiêu tiên sinh là vì Bồ Đề Hóa Thể Tiên mà đến phải ?” Mạc Thiên Hành hỏi câu chẳng ăn nhập gì lúc này, rồi tiếp tục cười híp mắt: “Như vậy, chúng ta có thể liên thủ với nhau để đối phó với Ưng Sơn lão nhân! Nếu đoạt được Bồ Đề Hóa Thể Tiên từ tay lão, Hắc Hoàng Tông ta cũng có thể cần, nhưng Nham Kiêu tiên sinh cũng phải cho chúng ta ít bồi thường. Tiên sinh thấy sao?”
      “Bồi thường?” Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn ra, nửa cười nửa : “Phá Tông Đan?”
      “Khà khà, cùng người thông minh chyện là thoải mái!” Mạc Thiên Hành hớn hở: “Nham Kiêu tiên sinh cảm thấy như vậy có được ?”
      Tiêu Viêm nheo mắt lại, liếc nhìn Tiểu Y Tiên ở bên cạnh, tạo ra bộ dáng có chút suy tính.
      “Đừng tin tưởng lão già chết tiệt này! Ngươi phá vỡ chuyện tốt của lão, lão nhất định dễ dàng mà bỏ qua cho ngươi đâu. Hơn nữa lấy tính tình tham lam của lão, ngươi cho rằng lão vui vẻ mà dâng tặng Bồ Đề Hóa Thể Tiên cho ngươi sao?” Thấy Tiêu Viêm trầm ngâm, Ưng Sơn lão nhân lạnh lùng cười!
      “Lắm lời!” Mạc Thiên Hành đột ngột trầm mặt, tay áo vung mạnh. luồng Đấu khí vàng rực khổng lồ từ trong tay áo ào ào tuôn ra. Rồi giống như con mãng xà vàng óng, lướt ngang bầu trời, rít lên những tiếng xuy lạp lạp bắn mạnh về phía Ưng Sơn lão nhân.
      “Hừ”
      Thấy Mạc Thiên Hành động thủ, Ưng Sơn lão nhân cũng hừ lạnh tiếng, bàn tay gầy guộc đưa ra rồi đột nhiên nắm chặt lại. gian trước mặt nhất thời như bị bóp méo. Luồng Đấu khí màu vàng sau khi va chạm mạnh vào gian vặn vẹo giống như thực chất kia, liền bùng nổ gây nên tiếng động vang trời dội đất, rồi biến mất. Nhưng khi nó tiêu tán, dư năng lượng cũng đủ khiến cho thung lũng này phải chấn động vài cái. Vô số tảng đá lớn từ núi ầm ầm lăn xuống.
      “Nham Kiêu tiên sinh yên tâm, lão phu có thể cam đoan với ngươi. Chỉ cần ngươi có thể đem Phá Tông Đan cho Hắc Hoàng Tông ta, Bồ Đề Hóa Thể Tiên kia, chúng ta tuyệt đối nhúng tay vào!” Sau khi tức giận ra tay, Mạc Thiên Hành lại nhìn Tiêu Viêm, rất thành khẩn.
      Đối với đề nghị của Mạc Thiên Hành, ngoài mặt Tiêu Viêm làm ra vẻ trầm ngâm, nhưng trong lòng thầm cười lạnh. thừa hiểu Ưng Sơn lão nhân và Mạc Thiên hành đều là những con cáo già thành tinh, thể tin tưởng được. Những lời cam đoan bảo chứng của mấy lão già này so với đánh rắm tuyệt đối giống nhau, nào có chút gì gọi là đảm bảo?
      Nhưng cho dù tin Mạc Thiên Hành, đề nghị lần này của lão hoàn toàn là thể xem xét. Ưng Sơn lão nhân đồng dạng cũng phải hạng vô dụng, nếu giờ giải quyết được lão, mọi chuyện đều trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Về phần sau đó Bồ Đề Hóa Thể Tiên rơi vào tay ai, còn là chuyện phải bàn…
      Ngay lúc Tiêu Viêm chuẩn bị đáp ứng, thanh nhàn nhạt cũng đột nhiên vang lên.
      “Mạc Tông chủ, nếu quả phải hợp tác liên thủ, sao phải tìm bọn chúng? Ma Viêm Cốc ta phải là lựa chọn tốt hơn hay sao?”
      Nghe được thanh này, sắc mặt những người ở đây đều biến đổi. Ánh mắt xoay chuyển, chỉ thấy từ phía chân trời hướng bắc, mười mấy đạo lưu quang nhanh chóng bay đến, ngắn ngủi trong vài cái chớp mắt ra trung của thung lũng. Dẫn đầu là người áo xám thần bí, còn bọn Phương Ngôn đại trưởng lão cuả Ma Viêm Cốc, đứng ở phía sau lạnh lùng nhìn mọi người.
      “Người của Ma Viêm Cốc…”
      Tiêu Viêm chau mày nhìn những người mới đến này, lẩm bẩm :” Bọn người này… làm sao lại phát ra chỗ này? Chuyện này bắt đầu trở nên phiền phức rồi...”
      Vẻ mặt Ưng Sơn lão nhân cũng bởi vì xuất của Ma Viêm Cốc mà trở nên vô cùng khó coi. Càng lúc càng có nhiều cường giả xuất , đối với lão ổn chút nào. Là người nắm giữ Bồ Đề Hóa Thể Tiên, lão liền trở thành mục tiêu của toàn bộ đám người ở đây. Tuy lão là Đấu Tông , nhưng tại cũng có ít nhất ba người có cấp bậc tương đương. Lấy địch hãy còn tốt, đằng này lại là lấy địch ba, có lẽ đến khi chết cũng biết vì sao mình chết a...
      “Ha ha, nghĩ tới chư vị bằng hữu của Ma Viêm Cốc cũng xem thấu tạp kỹ của Ưng lão quái nha!” Mạc Thiên Hành mới vừa thoáng trầm mặt xuống liền nhanh như chớp tươi cười. Lão chậm rãi nhìn người áo xám thần bí đứng trước bọn người Ma Viêm Cốc kia, hòa nhã: “ biết ngài là cao nhân phương nào? Theo lão phu biết, Cốc chủ Ma Viêm Cốc trong giai đoạn bế quan, nên chắc phải là các hạ rồi?”
      “Vị tiên sinh này là khách quý cuả Ma Viêm Cốc ta, Mạc Tông chủ cũng lâu rồi chưa tới Ma Viêm Cốc ta làm khách nên tất nhiên là biết!” Phương Ngôn cười cười, rồi lạnh lùng hướng về phía Tiêu Viêm cười nhạt: “Nham Kiêu tiên sinh, ồ, sai rồi, có lẽ nên gọi ngươi là Tiêu Môn chủ mới đúng?”
      Tiêu Viêm lúc này mang theo áo choàng, nên khuôn mặt cũng lộ ra. Sở dĩ Đại trưởng lão Phương Ngôn vừa nhìn liền biết ngay thân phận của là vì ít người trong thượng tầng của Ma Viêm Cốc đều có bức họa Tiêu Viêm.
      “Tiêu môn chủ?” Nghe vậy, Mạc Thiên Hành và đám người Hắc Hoàng Tông đều cảm thấy kinh ngạc.
      “Ha ha, chẳng lẽ Mạc Tông chủ biết, vị Nham Kiêu tiên sinh này, chính là môn chủ “Tiêu Môn”, Tiêu Viêm sao? Năm đó tại bên trong Hắc Giác Vực rất là nổi bật a. Đến cả Kim,Ngân nhị lão đều phải chịu thất bại dưới tay đó!” Phương Ngôn híp mắt cười.
      Nghe được lời của Phương Ngôn, vẻ mặt đám người Mạc Thiên Hành liền tỏ ra kích động, ánh mắt kinh dị nhìn chằm chằm về khuôn mặt đầy bình thản của Tiêu Viêm. Đối với thế lực mới “Tiêu Môn” tại Hắc Giác Vực này, bọn họ cũng có chút chú ý. Mà đối với vị Môn chủ thần bí thành lập ra nó cũng cảm thấy rất có hứng thú. Nhưng nghĩ ra, Môn chủ thần bí đó lại chính là Nham Kiêu, thanh niên nhìn rất trẻ tuổi đứng ở trươc mặt này!
      Đối với những ánh mắt khác thường của bọn họ, Tiêu Viêm cũng để ý. chằm chằm nhìn vào người áo xám thần bí vừa xuất kia. giờ với khoảng cách rất gần như vậy, đối phương liền đem cho quen thuộc cùng cảm giác trầm càng lúc càng nồng nặc..
      “Khặc khặc, thế nào? Tiêu môn chủ có cảm thấy rất quen thuộc hay ?” Dưới ánh mắt soi mói của Tiêu Viêm, gã áo xám kia liền cười lạnh. Trong tiếng cười ào ạt tuôn trào sát ý.
      Nghe tiếng cười khá quen thuộc này, Tiêu Viêm chợt chấn động, ý nghĩ như điện quang lóe lên trong đầu!
      Người áo xám ngừng cười, bàn tay nhàng cầm cái mũ chùm màu xám chậm rãi giở lên.
      Áo choàng rơi xuống, khuôn mặt lạnh lùng và dữ tợn ra.
      Ngay tại lúc cái áo choàng kia chạm đất, đôi đồng tử đen nhánh của Tiêu Viêm cũng đột nhiên co rút lại nhanh.
      “Quả nhiên…là ngươi!”
      N
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 853: Đồng môn tái kiến
      Dịch: A Tam - Biên: pracell (A Rờ)
      Khuôn mặt ra trước mắt Tiêu Viêm cũng xa lạ gì với .Bởi vì năm đó, chính là tự tay chấm dứt tính mạng của lão.Mà người này, chính là đệ tử thứ nhất của Dược Lão, sư huynh của Tiêu Viêm, vị đan hoàng của Hắc Giác Vực ngày trước, Hàn Phong!
      Hàn Phong bây giờ, hình dáng so với năm đó già nua hơn chút.Cặp đồng tử chằm chằm nhìn Tiêu Viêm, tràn ngập vẻ lạnh lẽo cùng dữ tợn.Năm đó, nếu phải là Tiêu Viêm, lão vốn có thể tiếp tục xưng bá tại Hắc Giác Vực, nhưng cuối cùng, đều là bị Tiêu Viêm hoàn toàn xóa sổ. chỉ mất địa vị đầy kiêu hãnh, mà lại còn rơi vào kết cục thê thảm, hồn lìa khỏi xác.Nếu phải là vì lão có trong tay loại dị hỏa "Hải Tâm Diễm", thêm vào việc sau đó lão ta cực kỳ thông minh tìm cơ hội đem nó dâng tặng cho vị tôn giả của Hồn Điện. chỉ sợ là linh hồn của lão sớm bị Hồn Điện đem nuốt sống, làm sao còn có thể sống đến bây giờ?
      Nhưng mà cũng may, vị tôn lão của Hồn Điện kia niệm tình lão chủ động đem Dị Hỏa dâng tặng cho mình, đặc ý phái người tìm thân thể của Đấu Tông cường giả cho lão, đem linh hồn đối phương đánh chết tươi.Sau đó để cho lão thôn phệ hấp thu, rồi lại chiếm cứ thân thể đối phương, cho nên lão mới có thực lực như bây giờ.Nhưng điều này cũng chỉ gần như là kế tạm thời.Cái thể xác này, nhiều lắm chỉ có thể giúp cho lão sống thêm mười mấy năm mà thôi, đến lúc đó thân thể tự động tan nát, mà linh hồn lão, cũng chỉ có thể theo cái thân thể hư thối ấy mà tiêu tan, còn cơ hội sống sót nữa...
      Đương nhiên là bất kể ra sao đó cũng là chuyện mười mấy năm sau, có thể sống lâu lâu như vậy, đối với kẻ vốn là nên trở thành chất dinh dưỡng như Hàn Phong mà , là ân huệ rất lớn.Mà chính vì phải sống trong cái hơi tàn như vậy, nên tự lão biến lão thành cái bộ dáng này.Đồng thời oán độc cùng vô vàn sát ý đối với Tiêu Viêm, cũng dần dần dâng cao đến mức đáng sợ.Vì vậy lần này lão vừa ra ngoài, liền đến thẳng Hắc Giác Vực, nếu phải vì đường biết được tin tức của Bồ Đề Hóa Thể Tiên.Chỉ sợ lão trực tiếp động thủ với "Tiêu Môn" đầu tiên, đem người của Tiêu Môn giết sạch để xả mối hận trong lòng.
      gọi là gặp phải kẻ thù liền đỏ quạch mắt, thêm vào việc dưới loại tình huống bất ngờ gặp nhau tại cùng nơi như thế này, Hàn Phong vừa mới cùng Tiêu Viêm va chạm, ngay lập tức sát ý trong lòng cơ hồ giống như hóa thành thực chất mà phóng ra.Ánh mắt dữ tợn mang đầy oán độc kia, cứ gắt gao dán chặt vào Tiêu Viêm.
      Đối với ánh mắt oán độc của Hàn Phong, Tiêu Viêm vẫn chưa biểu lộ ra điều gì thất thố.Trong lòng sau khi trải qua phút kinh ngạc ban đầu, liền dần dần lắng xuống, ánh mắt quét về phía Hàn Phong, cười lạnh : " ngờ tên phản đồ nhà ngươi vẫn còn sống, là ngoài ý muốn a..."
      "Đây chính là nhờ có ngươi đó, sư đệ tốt của ta." Hàn Phong ánh mắt oán độc, nhe răng cười: "Nếu phải ngươi, ta cũng khó mà đạt tới thực lực như thế này.Ngay bây giờ ta lôi linh hồn của ngươi ra, sau đó cho ngươi nếm thử cái gọi là sống bằng chết!"
      Ánh mắt Tiêu Viêm hờ hững, vì Hàn Phong uy hiếp mà thay đổi chút nào.Tuy giờ Hàn Phong chẳng biết tại sao thực lực tăng vọt đến trình độ như vậy, nhưng mà tại, cũng thực phải là người thanh niên non nớt chỉ biết dựa vào thực lực Đấu Vương đỉnh đột nhiên bạo trướng năm xưa nữa.
      giờ Tiêu Viêm tứ tinh Đấu Hoàng hàng giá , trong mấy năm gần đây, Đấu Tông cường giả mà gặp thậm chí cũng giao thủ ít.Mà Đấu Tông cường giả ngã xuống trong tay , cũng thực phải là có.Bởi vậy, đối với việc thực lực Hàn Phong tăng tiến đến cấp Đấu Tông, Tiêu Viêm cũng chưa hề có vẻ gì là kiêng kỵ cho lắm.Nếu quả phải chiến đấu ai sống ai chết cũng thể trước được.
      "Trong cơ thể ngươi còn hơi thở của lão già hỏa kia nữa... Đúng rồi, ta suýt nữa quên mất, ra lão già kia bị Hồn Điện nắm trong tay… sao rồi? Lão ta phải là đánh giá ngươi rất cao sao? phải lão tự cho là ngươi có thể bảo hộ lão sao? Haha, bây giờ nhìn lại, con mắt của lão bất tử kia, trước sau như vẫn là có mắt như mù a!" Nhìn thấy Tiêu Viêm bất động thanh sắc, Hàn Phong tức cười sằng sặc, vừa cười vừa .
      "Ầm! "
      Ngọn lửa màu xanh biếc, trong giây lát từ trong cơ thể Tiêu Viêm bùng phát ra.Độ nóng kinh khủng trong nháy mắt liền tràn ngập mảnh chân trời này.Rừng rậm phía dưới kia, do nhiệt độ quá cao mà bốc lên những đợt khói trắng lượn lờ, lát sau, rốt cục hóa thành ngọn lửa hừng hực, bốc cháy nghi ngút.
      Ngọn lửa xanh biếc đem Tiêu Viêm bọc lại, sắc mặt giờ phút này hung ác dị thường.Đôi nhãn đồng đen kịt lúc này bị ngọn lửa xanh biếc lấp đầy, nhìn qua có chút đáng sợ, phảng phất như hai đốm quỷ hỏa xanh lục u tối. khuôn mặt dữ tợn phát xuất cỗ sát ý thô bạo chưa từng có, tựa như mãnh thú Hồng Hoang.
      Hàn Phong lời này, cũng tính là chặt mạnh vào nơi mềm yếu nhất trong lòng Tiêu Viêm.Dược Lão ở trước mặt bị Hồn Điện cường hành bắt , thế nhưng lại chỉ có thể trơ mắt mà nhìn, hề có năng lực cứu giúp. cảm giác vô lực, giống như độc xà, ngừng gặm nhấm nội tâm Tiêu Viêm.Dược Lão đối với bỏ ra vô số tâm huyết, bồi dưỡng nhiều năm như vậy, khiến cho từ phế vật mà có được thành tựu như bây giờ.Tình cảm của Tiêu Viêm đối với Dược Lão, cũng có thể so sánh với tình cảm của dành cho phụ thân... Nhưng mà, Dược Lão bỏ ra nhiều tâm huyết như vậy, mà kết cục cuối cùng, vẫn là thể thoát khỏi truy bắt của Hồn Điện...
      Kết cục này, tựa như lưỡi dao mà sắc bén, cứ cứa mạnh vào nội tâm Tiêu Viêm.Khiến giờ nào khắc nào cũng tự trách mình, nếu như có đủ sức mạnh Dược Lão cũng bị bắt .Mà ngoài ra còn có thể dễ dàng cứu phụ thân về, tất cả những chuyện này, đều phát sinh...
      Vào giờ khắc này, sau khi bị Hàn Phong khơi dậy nỗi đau trong lòng, Tiêu Viêm lại lần nữa càng thêm hiểu được tầm quan trọng của sức mạnh cùng với thực lực đối với .Mà trong tim , khát khao truy đuổi đối với thực lực, cũng mạnh mẽ xuất cỗ cảm giác cuồng nhiệt gần như điên cuồng.
      Có sức mạnh, mới có thể cứu được phụ thân cùng sư phụ từ trong tay Hồn Điện, có sức mạnh, mới có thể trực tiếp tìm Huân Nhi, cần phải e ngại bối cảnh đáng sợ của nàng, khiến cho nàng vĩnh viễn ở bên cạnh mình!
      Mà sức mạnh của Tiêu Viêm lại khác với thường nhân, sức mạnh của đến từ Dị Hỏa, muốn mạnh mẽ hơn, mạnh đến mức đến ngay cả Hồn Điện cũng sợ, phải điên cuồng cắn nuốt Dị Hỏa!
      "Dị Hỏa... Giải quyết việc ở đây, rồi tìm Dị Hỏa cho bằng được, kẻ nào ngăn cản, kẻ đó phải chết! " tiếng rít gào vang lên trong tâm tư Tiêu Viêm.Bất chợt ngẩng đầu, ánh mắt hung tợn nhìn thẳng về phía Hàn Phong, trong giọng tràn ngập sát ý đáng sợ khiến người ta sởn gáy lạnh lưng.
      "Hàn Phong tạp chủng, tự tay đâm tên tạp chủng phản đồ bất nghĩa nhà ngươi, Tiêu Viêm ta, thề làm người! "
      Giọng , tựa như truyền lên từ địa ngục cửu u, mang theo những chấp niệm thể phai nhạt, vang vọng khắp vùng trời này, khiến cho chúng nhân Ma Viêm cốc cùng với Hàn Phong, đều khẽ biến sắc.
      Tại Tiêu Viêm bên cạnh, Tiểu Y Tiên cùng Tử Nghiên cũng hơi có chút kinh ngạc nhìn Tiêu Viêm.Từ khi tiếp xúc với đến nay, các nàng chưa bao giờ thấy cảm xúc Tiêu Viêm trở nên bạo động như thế.Hiển nhiên, lời Hàn Phong lúc vừa rồi, chạm vào vết thương lòng của .
      "Sư đệ đúng là rất táo bạo, chẳng qua nếu muốn giết ta, còn phải xem xem ngươi có đủ tư cách ! " lát sau, Hàn Phong mới lắc lắc đầu, cười lạnh .
      " có lẽ có, nhưng mà ta có! "
      giọng trong trẻo nhưng lạnh lùng chậm rãi vang lên, Tiểu Y Tiên khẽ bước từng bước.Đôi tròng mắt tím xám chút tình cảm nhìn chằm chằm vào Hàn Phong, bàn tay mềm mại có chút tái nhợt khẽ vươn ra, sau đó, cỗ năng lượng màu xám quỷ dị lặng lẽ bao quanh tay nàng.
      Thấy Tiểu Y Tiên lên tiếng, đầu mày Hàn Phong nhất thời nhíu lại, thực lực của nàng, đương nhiên là biết .Cho dù là lúc này, nếu muốn ứng phó cũng có chút khó khăn, lập tức liếc mắt về phía Tiêu Viêm cía, cười lạnh : "Tiểu sư đệ, duyên của ngươi với nàng này, ngay cả sư huynh ta cũng rất là bội phục đó nhen, có điều bao giờ ngươi mới có thể dựa vào sức mạnh của chính mình chút đây hả? Cứ làm như thế này hơi bị mất mặt lão già kia lắm."
      Đôi mắt dữ tợn của Tiêu Viêm nhìn chằm chằm vào Hàn Phong, lát sau, khuôn mặt tràn ngập vẻ hung ác đột ngột xuất vẻ tươi cười, giọng : "Sư huynh, chút tiểu xảo đó, cần phải dùng đến đâu.Tuy là ngươi giờ là người ra người quỷ ra quỷ, nhưng dù sao cũng từng là đan hoàng của Hắc Giác Vực, cho nên cũng đừng để mất mặt như thế chứ."
      Lời này của Tiêu Viêm gần như lời khinh bạc, trực tiếp khiến cơ mặt Hàn Phong giật giật từng hồi.Lão hít sâu hơi, áp chế cơn giận trong lòng xuống, vừa cười vừa giận dữ : "Mấy năm gặp, miệng lưỡi vẫn xảo quyệt như trước, biết thực lực của ngươi có tiến bộ được như thế hay ?"
      "Điều này sư huynh cứ tới thử xem là biết liền..." Tiêu Viêm mỉm cười, khuôn mặt dữ tợn lúc này cũng dần bình thản trở lại, nhưng sát ý bên trong cặp nhãn đồng đen sậm kia giảm mà còn tăng lên.Tiêu Viêm lúc này, cũng có thể xem như là người từng trải, tự nhiên hiểu , ở vào tình thế này, khi bị chọc giận, đối với mình mà tốt chút nào.
      Nhìn bầu khí bạt kiếm trương cung giữa Hàn Phong và Tiêu Viêm, Mạc Thiên Hành cũng giật mình, ngờ tới ân oán giữa hai người ân oán lại lớn đến như vậy.Nhưng mà cũng chưa mở miệng chen vào, ngược lại trong lòng cười lạnh tiếng, đánh , đánh , tốt nhất là đánh cho lưỡng bại câu thương, toàn bộ chết hết là tốt nhất.Nếu quả như vậy, chỉ có thể có được viên Phá Tông đan kia, còn có thể thuận tiện đem phương pháp thôn phệ linh hồn vô cùng quỷ dị của Ma Viêm cốc kia thu vào trong tay...
      Ưng Sơn lão nhân ở bên trong khe núi, trong mắt cũng xẹt qua tia vui sướng khi người gặp họa, trường hợp này, đối với lão mà , tự nhiên là tốt nhất...
      "Chẳng lẽ ngươi nghĩ rằng bằng vào ba người các ngươi mà có thể đối phó được với chúng ta sao?" Hàn Phong cười khảy tiếng, rồi bất chợt cười nhạo .Phe , Phương Ngôn cũng là cường giả bước chân vào cánh cửa Đấu Tông, thêm vào phối hợp của mấy gã trưởng lão Ma Viêm cốc, cho dù là Đấu Tông cường giả cũng có thể đại chiến trận.
      Giống như là vì muốn củng cố cho lời của Hàn Phong, Phương Ngôn cùng các trưởng lão Ma Viêm ở phía sau, đều nhất tề cười lạnh tiếng, khí tức hùng hậu tuôn ra ào ạt góc trời, vì có liên hợp, thanh thế có chút chấn nhiếp lòng người.
      "Nếu như là ba người bọn họ vẫn đủ, vậy thêm cả lão phu nữa sao?"
      lúc chúng trưởng lão Ma Viêm thể uy phong tiếng cười già nua mà mạnh mẽ như sấm động vang lên cuồn cuộn từ trời.Bất chợt bóng người như thiểm điện thấp thoáng phóng đên, chỉ trong mấy hơi thở, liền xuất thiên .Khí thế mênh mông bùng phát như lũ quét, trực tiếp đem khí thế của đám người Ma Viêm cốc áp chế lại.
      Nhìn bóng người già nua bất ngờ xuất trời ấy, sắc mặt Hàn Phong nhanh chóng trở nên trầm.
      -------*-------
      ----------oOo----------
      N
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 854: Ngũ đại Đấu Tông
      Dịch: A Rư - Biên: pracell (A Rờ)
      bầu trời, bóng người tóc bạc già nua đứng lơ lửng, nở tràng cười dài nhìn những người phía dưới.Nhìn kỹ diện mạo người này, ràng chính là đại trưởng lão của Nội Viện - Tô Thiên.
      "Haha, ra là có trò hay ở ngay bên cạnh, thế mà lão phu suýt chút nữa bỏ lỡ rồi. " Tô Thiên vừa tủm tỉm cười vừa hạ thân xuống từ , cuối cùng đứng bên cạnh ba người bọn Tiêu Viêm, mục quang nhìn về phía Hàn Phong, trong mắt cũng là lên chút kinh dị: " ngờ ngươi chỉ chết, ngược lại còn đột phá tới cấp bậc Đấu Tông, quả nhiên là ngoài sức tưởng tượng của ta đấy."
      "Được như vậy cũng là nhờ phúc của các ngươi cả đó." Hàn Phong thần sắc lạnh lẽo, trong lòng lại hơi trầm xuống, Tô Thiên đột nhiên xuất , cũng có chút khiến trở tay kịp.Thực lực của đối phương, tự nhiên là biết rất ràng, tuy hôm nay đơn đả độc đấu căn bản hề kiêng kị Tô Thiên, nhưng đối phương vẫn còn có nữ Đấu Tông thần bí lai lịch, hai Đấu Tông cường giả này liên thủ, mặc dù là Ma Viêm cốc người đông thế mạnh, nhưng muốn đánh lại cũng khá nan giải...
      Hơn nữa, đối phương còn có cả Tiêu Viêm nữa, đối với vị sư đệ danh nghĩa này, Hàn Phong mặc dù đối với này cực kỳ oán hận, nhưng trong lòng y cũng ràng, kẻ này có chiến đấu lực vượt xa cấp bậc của bản thân.Nhớ năm xưa mới chỉ là Đấu Vương mà có thể làm cho mình - kẻ bước chân vào cánh cửa Đấu Tông bị trọng thương, vậy mà bây giờ... Tiêu Viêm tấn giai lên Đấu Hoàng, sức chiến đấu tự nhiên là cũng theo đó mà tăng trưởng lượng lớn.Vậy cục diện ngày hôm nay, nếu là chỉ bằng vào cùng với Ma Viêm cốc mà , e rằng vô cùng khó khăn để chiếm được thượng phong.
      "Có thể giết ngươi lần, đương nhiên cũng có thể giết ngươi lần thứ hai, cho nên ngươi cũng cần phải biểu ra cái bộ dạng tiểu nhân đắc chí ấy đâu." liếc Hàn Phong cái, Tô Thiên châm chọc cười.
      Nghe vậy, sắc mặt Hàn Phong lại trầm hơn rất nhiều, quyền đầu trong tay áo siết chặt đến mức vang lên tiếng lách cách, sát ý nồng đậm ngừng bùng phát ra từ trong cơ thể.
      Tô Thiên xuất , cũng là khiến cho Mạc Thiên Hành cùng Ưng Sơn Lão nhân có đôi chút biến sắc.Đối với Đấu Tông cường giả, ai là dám khinh bỉ thèm nhìn, đặc biệt là trong cục diện đối lập ràng như thế này, việc Tô Thiên gia nhập nhanh chóng khiến cho nhân mã cùng thực lực của phe Tiêu Viêm tăng vọt lên.Tương đối mà , những người phe bên kia hẳn là chỉ thấp thoáng ở vị trí hạ phong.
      "Đại trưởng lão, tại sao người cũng tới? tình bên kia?" Vẻ dữ tợn mặt Tiêu Viêm hoàn toàn biến mất thấy gì nữa, vừa rồi Hàn Phong khổ sở khó nhọc hòng chọc giận , chẳng cũng là coi thường định lực của Tiêu Viêm mà thôi.Sau khi cơn giận vừa mới bộc phát luồng sát ý thâm trầm này cũng bị chậm rãi chôn sâu trong lòng, để cho những cảm xúc ấy ảnh hưởng tới lý trí của .
      "Linh hồn phân thân bên kia tiêu thất... Vì thế ta liền theo ấn ký mà ngươi lưu lại mà tới đây, Tiêu Lệ bọn họ cũng tới ngay bây giờ." Tô Thiên quét mắt về phía Ưng Sơn Lão nhân trốn trong khe núi, cau mày .
      "Tiêu thất?" Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn ra, bất ngờ mục quang đột nhiên bắn về phía Ưng Sơn Lão nhân.Chỉ thấy lão ta cười lạnh tiếng, bàn chân đạp mạnh lên mặt đất cái, con suối màu xám cuồng bạo phun ra, lập tức đạo linh hồn lực lượng vô hình từ trong đó phóng ra như chớp, cuối cùng dung nhập vào thân thể lão.
      Sau khi linh hồn lực lượng trở về, khí thế Ưng Sơn Lão nhân đột nhiên tăng vọt lên.Chỉ trong nháy mắt là gần như khôi phục tới trạng thái đỉnh phong.
      Biến hóa của Ưng Sơn Lão nhân, cũng kéo theo chú ý của mấy người Hàn Phong, Mạc Thiên Hành.Lập tức sắc mặt họ cũng khẽ biến đổi, tình huống này, hẳn là lão già gian xảo này dựa vào thời gian lúc nãy bọn họ dây dưa cùng đối phương, thuận lợi đem đạo linh hồn phân thân kia thu hồi về trong cơ thể.Sức chiến đấu của lão ta lúc nàn e rằng thấp hơn so với bất kỳ ai ở đây.
      "Khà khà, đa tạ chư vị hỗ trợ." thực lực nhanh chóng khôi phục, Ưng Sơn Lão nhân cũng trở nên tự tin hơn rất nhiều, lập tức hướng về phía đám người Tiêu Viêm vừa buông tiếng cười quái dị vừa .
      Mạc Thiên Hành thần sắc có chút nặng nề, chợt ngẩng đầu nhìn về phía mấy người Tiêu Viêm, Hàn Phong chắp tay cười : "Chư vị, giờ cũng phải là lúc để tranh giành với nhau, hẳn tất cả mọi người ở đây đều có hứng thú đối với Bồ Đề Hóa Thể Tiên kia.Nếu như vậy, tại hạ thấy, sao ta trực tiếp liên thủ cướp thứ đó từ trong tay Ưng Lão quái ? Nếu dựa vào bản tính gian xảo của lão già này, bất ngờ thi triển thủ đoạn rồi trốn mất, vậy sau đó đâu mà tìm cho ra lão ta được? Mặc kệ thứ này phân phối ra làm sao, chờ tới khi cướp được rồi mới bàn sau, thế nào?"
      Nghe vậy, mấy người Tiêu Viêm đều ngẩn ra, chợt hơi trầm ngâm lát.Sau đó đều khẽ gật đầu.
      "Ý kiến của Mạc Tông chủ cũng tồi, việc nên làm bây giờ, là phải đoạt lại Bồ Đề Hóa Thể Tiên từ trong tay lão quái... Như vậy , bốn người chúng ta ra tay, dùng tốc độ nhanh nhất đem lão giải quyết, được chứ?" Hàn Phong hăng hắc cười, trong mắt lên chút quỷ quyệt, .
      Tiêu Viêm khẽ liếc mắt về Hàn Phong, rồi hướng về phía Tiểu Y Tiên cùng Tô Thiên khẽ gật đầu, chợt dùng thanh chỉ có ba người họ mới nghe thấy, thấp giọng : "Để tâm chút, những tên hỗn đãn này đều là lũ nuốt người nhả xương, nên cẩn thận với ám chiêu của chúng."
      Tô Thiên cười: "Tiểu tử kia, ngươi nghĩ lão phu là lão già ngoan cố chỉ biết tu luyện đấy à? Chuyện này, còn cần ngươi phải nhắc nhở?"
      Tiêu Viêm xấu hổ cười, Tô Thiên có thể trở thành Nội Viện đại trưởng lão, hơn nữa còn khiến cho Nội Viện tại vùng đất hỗn loạn như Hắc Giác Vực này trở thành mảnh đất an tĩnh, năng lực cùng tâm cơ hẳn là thể nghi ngờ.Về phần Tiểu Y Tiên, có thể chưởng quản cả Độc Tông lớn như vậy, nàng đương nhiên cũng phải người bình thường. có chút nào thua kém so với .
      Nhìn thấy đám người Tiêu Viêm rất nhanh chóng tán thành đề nghị của Mạc Thiên Hành, sắc diện Ưng Sơn Lão nhân cũng cấp tốc trầm xuống, tuy giờ khôi phục được thực lực, nhưng nhìn lại bên kia bốn cường giả Đấu Tông có thực lực xấp xỉ lão.Vậy tất nhiên lão rơi vào thế hạ phong tuyệt đối, thậm chí có thể là lão còn có thể lạc lại cái mạng già ở chỗ này chứ chẳng chơi...
      Ý nghĩ đó vừa xuất trong đầu, Ưng Sơn Lão nhân mạnh mẽ đạp mạnh chân lên mặt đất, thanh trầm đục vang lên, mười mấy đạo con suối tráng kiện lớn hàng trượng bạo phát ra từ trong khe núi.Mà khi những con suối này che lấp tầm mắt những người kia thân hình lão cũng cấp tốc thối lui!
      "Động thủ nào, chư vị!"
      Ưng Sơn Lão nhân vừa mới động thân, kia Mạc Thiên Hành liền phát ra đầu tiên, lập tức lạnh lùng quát tiếng, thân hình chớp động.Lập tức xuất cách quỷ dị tại nơi mà Ưng Sơn Lão nhân định rút lui, ống tay áo rung lên, đạo kim quang hùng hậu từ trong tay áo bạo xuất, tựa như tia chớp phóng thẳng đến yết hầu Ưng lão.
      "Hừ!"
      Thấy Mạc Thiên Hành xuất thủ, trong mắt Ưng Sơn Lão nhân xuất tia hung lệ, thủ chưởng khô héo xương xẩu tựa như quỷ trảo từ trong tay áo vươn ra, quỷ dị xoay tròn vòng, liền trực tiếp chặn đứng đạo kim quang kia.Quét mắt nhìn thoáng qua đạo kim quang này, ra là thanh chủy thủ sắc bén có chuôi.
      "Trả lại cho ngươi này, lão mắc dịch!" những cái móng tay màu xám trắng của Ưng Sơn Lão nhân gảy lên chủy thủ. tiếng động thanh thúy vang lên, chủy thủ lại lần nữa hóa thành đạo kim quang phá , hướng ngược về phía Mạc Thiên Hành.Ưng lão mượn lực đạo lúc phóng chủy thủ, thân hình loáng lên cái liền xuất trung.Sau đó lại tiếp tục động thân, hòng trốn lên núi sâu.
      "Hắc hắc, Ưng lão quái, tốt hơn là nên đem Bồ Đề Hóa Thể Tiên giao ra đây , nếu cũng đừng hòng nghĩ đến chuyện được an nhàn mà rời ." Ưng Sơn Lão nhân vừa muốn chạy trốn, trước mặt bất chợt xuất bóng người, chợt đạo quyền phong nóng cháy hung hăng lao đến.
      "Bịch!"
      Dưới bất ngờ, Ưng Sơn Lão nhân vội vã vung quyền đáp lại, hai luồng kình phong mạnh mẽ tiếp xúc thiên , tiếng nổ tựa sấm rền chợt vang lên.Dư ba cuồng bạo quét tảo khắp chân trời, khiến cho cả phiến sâm lâm này kịch liệt chấn động.
      Kình phong tản , Ưng Sơn Lão nhân cùng bóng người kia đều rất nhanh lui lại hai bước.Bóng người kia sau khi thân, lập tức thấy khuôn mặt mỉm cười lạnh lẽo, ai khác chính là Hàn Phong.
      " hổ là cường giả thành danh lâu của Hắc Giác Vực, thực lực quả nhiên phi phàm, hắc hắc, chỉ có điều hôm nay e là chạy trời cũng khỏi nắng rồi." ổn định lại thân hình, Hàn Phong mỉm cười nhìn về phía Ưng Sơn Lão nhân với thần sắc lãnh, sau đó y chợt hơi ngước cằm lên nhìn vào trung.
      Nhãn đồng Ưng Sơn Lão nhân chậm rãi chuyển động, chỉ thấy chung quanh là Mạc Thiên Hành, Tô Thiên, Tiểu Y Tiên ba vị Đấu Tông cường giả vây chặt , cùng với Hàn Phong ở trước mặt , bốn người dường như đem tất cả đường lui của lão hoàn toàn chặn kín.Đối diện với bốn Đấu Tông cường giả, mặc dù là Ưng Sơn Lão nhân, cũng có cảm giác vô lực.
      làn gió khẽ thổi qua khoảng trời này, cũng liền biến thành bầu khí ngưng trọng.Năm Đấu Tông cường giả đồng thời xuất , đội hình khủng bố như vậy cho dù là Tiêu Viêm cũng là lần đầu được chứng kiến.Mà có lẽ ít người tại đương trường, chỉ e là cũng như thế...
      Bị bốn luồng khí tức mạnh mẽ khóa chặt, sắc mặt Ưng lão biến ảo chừng.Lão rất ràng, tình huống lúc này nếu muốn thoải mái mang Bồ Đề Hóa Thể Tiên, là chuyện thể thực được, hơn nữa nếu lão tiếp tục ngoan cố, chỉ sợ là ngã xuống trong tay bốn người này...
      Ý nghĩ trong đầu như điện quang cấp tốc xẹt qua, lúc lâu sau, Ưng Sơn Lão nhân mạnh mẽ cắn răng cái, khẽ lật tay lên, chiếc hộp ngọc Phỉ Thúy liền xuất trong tay lão.
      "Cầm lấy rồi biến , lão phu nhớ kỹ ân oán ngày hôm nay!"
      Ưng Sơn Lão nhân cũng là người cực kỳ thức thời, thấy được cục diện lúc này, lão còn lựa chọn nào khác.Lập tức lão gầm lên tiếng, chiếc hộp ngọc trong tay liền bắn vút lên trời.
      Hộp ngọc vừa rời tay, Ưng Sơn Lão nhân thân hình liền chớp động, trực tiếp thoát khỏi vòng vây mà chạy trốn, nhưng thân hình lão vừa động, bốn đạo công kích hùng hậu liền bất ngờ phóng tới, khiến cho lão vội vã né tránh cách chật vật.
      "Lão già này thực khinh bọn ta là lũ ngu à? " Hàn Phong cười lạnh tiếng, thèm liếc về chiếc hộp ngọc ở trung lấy cái.Y nghĩ rằng Ưng Sơn Lão nhân căn bản là thể nào mà dễ dàng đem Bồ Đề Hóa Thể Tiên giao cách nhanh chóng và dễ dàng như thế.
      Giống như Hàn Phong, Mạc Thiên Hành ở bên cũng suy nghĩ như vậy, chỉ trừ có Tiểu Y Tiên cùng Tô Thiên có chút chần chờ nhìn thoáng qua hộp ngọc, nhưng cũng chưa có làm ra hành động gì thiếu suy nghĩ.
      Bị lời này của Hàn Phong chọc đến phát điên, ưng núi lão nhân mắng ra hơi: "Lũ ngu nhà các ngươi!"
      Tiếng quát vừa dứt, thân hình Ưng Sơn Lão nhân liền chuyển động, vội vàng phóng về phía chiếc hộp ngọc.Nhưng lão vừa mới động thân, cỗ hấp lực đột nhiên xuất , chiếc hộp ngọc nhoáng lên cái phóng , cuối cùng trong ánh mắt tức giận của lão, rơi vào trong tay hắc bào thanh niên với sắc mặt cũng hơi có chút ngần ngừ.
      N
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 855: Thế cuộc chuyển biến
      Dịch: A Rư - Biên: pracell (A Rờ)
      Nhìn chiếc hộp ngọc trong tay, nhất thời Tiêu Viêm có chút thẫn thờ.Vừa rồi chỉ là tùy ý ra tay, căn bản ngờ rằng thứ này lại dễ dàng lọt vào tay mình như vậy.
      Chỉ thất thần trong giây lát, Tiêu Viêm nhanh chóng khôi phục tinh thần, rất nhanh đem hộp ngọc mở ra.Ngay lập tức liền thấy Bồ Đề Hóa Thể Tiên màu phỉ thúy tựa như vật sống huyền phù trong hộp ngọc.
      "Thế mà lại là đồ à?" ánh mắt dại ra nhìn gốc Bồ Đề Hóa Thể Tiên, ngoại trừ Ưng Sơn Lão nhân ra, cơ hồ khuôn mặt mọi người ở đây ai nấy đều trở nên cứng ngắc.Chẳng ai ngờ tới, dựa vào tính tình của Ưng Sơn Lão nhân, lại nhanh chóng đem vật đó giao ra dễ dàng như thế.Nhưng tràng cảnh chân thực xuất trước mắt bọn họ lúc, cũng khiến cho khuôn mặt ít người trở nên nóng cháy.
      "Hắc, đáng kiếp, giờ thứ kia còn trong tay lão phu nữa, ta muốn xem xem liệu còn ai dám đến ngăn cản ta nữa hay ?" thấy mọi người ngây ra, Ưng lão liền cười lạnh châm chọc tiếng.
      "Chết tiệt, lão bất tử kia. Bồ Đề Hóa Thể Tiên ràng là phải có dấu ấn của bổn tông cơ mà!" Mạc Thiên Hành khôi phục tinh thần trở lại trước tiên, lập tức gầm lên giận dữ.Lúc nãy Ưng lão quăng chiếc hộp ngọc lên liền là sử dụng Đấu khí để cảm ứng cái dấu ấn kia chút, nhưng mà thấy có dấu hiệu phản hồi gì.Cho nên lúc đó mới xuất thủ, nhưng ngờ... trong chiếc hộp ngọc đó lại có Bồ Đề Hóa Thể Tiên.
      "Khi ngươi ra việc mình có sử dụng chút thủ đoạn bên trong Bồ Đề Hóa Thể Tiên lão phu cũng thầm đem nó thanh tẩy.Chẳng lẽ ngươi còn muốn khiến cho lão phu chịu thiệt hai lần vì thứ này sao?" Ưng Sơn Lão nhân bĩu môi, giễu cợt .Bất chợt ánh mắt nhìn quanh vòng chiến này lượt, cười quái dị : "Bây giờ nó còn ở chỗ lão phu nữa, các ngươi còn muốn đánh tiếp hay sao? Nếu vậy, lão phu cũng có thể phụng bồi."
      Những lời này của Ưng lão vừa dứt, mục quang mọi người cơ hồ đều lập tức chuyển về phía Tiêu Viêm cầm hộp ngọc.Ngoại trừ Tiểu Y Tiên cùng Tô Thiên, mục quang những người còn lại ai nấy đều tràn ngập lãnh ý.
      "Tiêu Viêm, kiểm tra chút , cẩn thận kẻo lão già này đánh tráo!" thấy cục diện trở nên như vậy, Tô Thiên cũng hơi nheo mắt lại, lập tức quát lạnh câu.Nếu Bồ Đề Hóa Thể Tiên trong tay Tiêu Viêm là , lấy ưu thế giờ của họ, cũng hẳn là thể đem nó bảo vệ.Nhưng nếu như là giả, chỉ có giúp cho ưng sơn lão nhân thuận lợi mang nó .Kết cục là để cho cả người lẫn vật đều mất, vậy lỗ vốn nặng rồi.
      Nghe thấy lời Tô Thiên, Tiêu Viêm khẽ gật đầu.Ánh mắt cảnh giác đảo qua chung quanh chút, sau đó mới nhanh chóng đem Bồ Đề Hóa Thể Tiên kiểm tra lại lần.Ngay lập tức ở sâu trong nhãn đồng nhất thời dâng lên trận trận hỷ ý. liền quay đầu lại, khẽ gật đầu với Tô Thiên.
      “Xuy!”
      Ngay tại sát na Tiêu Viêm khẽ nhích cằm, ngay lập tức Hàn Phong liền động thân, hóa thành bóng đen, phóng thẳng về phía Tiêu Viêm như chớp.
      “Hừ!”
      Thân hình Hàn Phong vừa chuyển động Tiêu Viêm, lúc này vốn vô cùng cảnh giác với mọi động tĩnh chung quanh, liền hừ lạnh tiếng.Ngân quang chói mắt từ đôi chân bạo xuất, thân hình rung động cái, chỉ thấy lưu lại đạo tàn ảnh còn thân thể xuất tại vị trí cách đó hơn trăm mét.
      Thân hình Tiêu Viêm vừa mới xuất , hai đạo thân ảnh khác cũng liền xuất ở ngay phía sau.Tiếp theo đó Tử Nghiên cũng lao vút đến, bốn người đứng chụm lại chỗ, nhìn về phía các cường giả đứng dưới khe núi.
      “Ngăn chúng lại!”
      Hàn Phong sắc diện trầm, y khẽ phất tay, kế đó các vị cường giả Ma Viêm cốc cũng bay lên trời, nhanh chóng hướng về phía đám người Tiêu Viêm.Mạc Thiên Hành ở bên, sau thoáng chần chờ, cũng cười lạnh tiếng, dẫn theo cường giả Hắc Hoàng tông tới bao vây mấy người bọn Tiêu.
      Thấy mục tiêu bị bao vây thay đổi, Ưng Sơn Lão nhân lúc này liền lãnh cười, có điều lão ta cũng chưa rời , mà lại phiêu phù tựa như xem kịch hay vậy.Bộ dạng này của lão tựa hồ cũng phải là có ý định ra tay.
      Thấy đán người Hàn Phong cùng Mạc Thiên Hành đám người, trong mắt Tiêu Viêm xẹt qua tia hàn ý, chợt cười nhạt : "Mạc tông chủ, ngài thực có ý muốn ra tay với chúng ta sao? Nếu như ngài có thể lui lại làm khan giả lát, sau việc ngày hôm nay, Tiêu Viêm nhất định đem Phá Tông đan dâng lên cho ngài, thế nào?"
      Nghe được những lời này của Tiêu Viêm, Mạc Thiên Hành ngẩn ra, bộ dạng giống như là có chút động tâm.Phe Tiêu Viêm mặc dù ít người, nhưng ai nấy cũng đều phải là kẻ yếu.Cho dù là Ma Viêm cốc cùng Hắc Hoàng tông liên thủ, muốn áp chế được bọn họ cũng là gặp ít khó khăn.
      "Mạc tông chủ, đừng nên nghe theo tiểu tử này. rất giảo hoạt, nếu quả ngài chậm rãi chờ tới khi bọn chúng xuống tay đem bọn ta giải quyết xong.Vậy, ngài cho rằng bằng vào thực lực phe chúng với hai cường giả Đấu Tông, ngài lại còn có thể tới lấy đồ của chúng được hay sao?" Ngay khi Mạc Thiên Hành trầm ngâm, Hàn Phong chợt cười lạnh .
      Nghe vậy, sắc mặt Mạc Thiên Hành khẽ biến đổi.Lời này của Hàn Phong, cũng phải là đùa.Tiêu Viêm lúc này kiêng kỵ như vậy, là bởi vì cùng Hàn Phong đều là Đấu Tông cường giả.Nếu như lúc này lại khoanh tay đứng nhìn, chờ đến khi Hàn Phong bị bọn họ đánh bại, vậy rốt cuộc kết quả của có lẽ cũng khá hơn chút nào. cũng tin, Tiêu Viêm xảo trá như vậy, lại dễ dàng đem thứ đan dược trân quý như Phá Tông đan mà giao cho ...
      "Nếu như Mạc tông chủ thực tin ta, vậy Tiêu Viêm có thể đem đan dược giao cho ngài ngay tại đây, thế nào?" như thể biết e ngại trong lòng Mạc Thiên Hành, Tiêu Viêm cười .
      Mạc Thiên Hành động dung, lại tiếp tục sửng sốt.Nhưng ngay khi Tiêu Viêm vừa dứt lời, Hàn Phong liền nhướng mày, miệng khẽ mấp máy, tiếng rất được đấu khí bao bọc lặng lẽ tiến vào trong tai Mạc Thiên Hành.
      Tiếng truyền bất ngờ này, làm cho Mạc Thiên Hành chuẩn bị mở miệng liền ngay lập tức ngậm miệng lại, ánh mắt kinh hỉ nhìn Hàn Phong, rồi có chút nghi ngờ hỏi: " sao?"
      "Nếu là Mạc tông chủ cảm thấy được lời cam đoan của kẻ này đối với ngài rất có lực hấp dẫn có thể thử nghe theo xem... Huống hồ Ma Viêm cốc có thể xem như là thế lực lâu đời của Hắc Giác, nếu sau đó Hàn Phong ta nuốt lời, Mạc tông chủ có thể trực tiếp đến Ma Viêm cốc hưng sư hỏi tội." Hàn Phong cười hắc hắc .
      Nghe vậy, Mạc Thiên Hành chần chờ chút, chợt cắn chặt răng cái rồi : "Được, ta tin ngài lần, hy vọng sau việc này ngài nên đùa giỡn bổn tông, nếu ..."
      "Mạc tông chủ yên tâm, thứ này, kỳ bằng vào thực lực của ta, đúng là rất khó có thể thu vào tay, có ngài hỗ trợ, tỷ lệ thành công cũng có thể tăng lên nhiều." Hàn Phong cười .
      Mạc Thiên Hành khẽ gật đầu, ánh mắt chuyển về phía Tiêu Viêm, cười : "Tiêu Viêm tiên sinh, xem ra bổn tông chỉ có thể tiếng xin lỗi.Phá Tông đan kia, chưa có đủ lực hấp dẫn như Hàn Phong ."
      Tiêu Viêm đôi mắt híp lại, cười nhạt : "Nếu Mạc tông chủ cảm thấy lời của tên phản đồ khi sư diệt tổ này rất đáng giá và tin cậy, vậy Tiêu Viêm cũng thể gì hơn được nữa."
      "Hấp dẫn như vậy, đáng giá để mạo hiểm phen." Mạc Thiên Hành liếm liếm môi, ánh mắt có chút nóng cháy .
      Thấy vậy, Tiêu Viêm cũng nhiều lời nữa. biết Hàn Phong rốt cuộc là đồng ý với Mạc Thiên Hành cái gì mà ngay cả Phá Tông đan cũng có thể quan tâm nữa.Vậy món đồ hấp dẫn này, hẳn là cực kỳ kinh người, khi như vậy...
      "Kế đến cũng nên chuẩn bị đại chiến trận , nếu cần ra tay thực hươu chết về tay ai vẫn còn khó lắm!" Tiêu Viêm hít sâu hơi, trong đôi mắt đen đột nhiên nảy lên tia nhìn nóng rực, trầm giọng .
      Tô Thiên, Tiểu Y Tiên, Tử Nghiên ở bên cạnh đều khẽ gật đầu, đối phương mặc dù nhân số đông hơn, nhưng mà bọn họ bên này lực chiến đấu trung bình lại mạnh hơn rất nhiều...
      "Hắc hắc..."
      Sau khi đem Mạc Thiên Hành kéo về trận doanh của mình thành cong, Hàn Phong đắc ý cười lạnh tiếng.Chỉ có điều vẫn chưa chịu dừng tay, mục quang xoay chuyển, nhìn về phía Ưng Sơn Lão nhân lơ lửng xem trò vui.Cục diện này, nếu như có thể lôi kéo lão già này về phe , như vậy là có thể chiếm được thượng phong tuyệt đối.Ba cường giả Đấu Tông, thêm vào những cường giả còn lại của hai thế lực, đủ để đem bốn người Tiêu Viêm hoàn toàn vây khốn tới có chút lực phản kháng nào.
      Nhưng khi Ưng lão nhìn thấy mục quang của Hàn Phong, dường như lão cũng biết muốn điều gì, lập tức cười quái dị tiếng, : "Đừng mơ tưởng đến việc lôi kéo được lão phu, cục diện này, ta tham gia là tốt nhất, các ngươi muốn đánh nhau, cứ tận lực mà đánh ... Lão phu muốn phụng bồi đâu, khà khà."
      xong lời này, Ưng lão lại trực tiếp quay đầu, sau đó trong ánh mắt ngạc nhiên của mọi, lao thẳng vào sâu trong dãy núi, kế đó bóng dáng hoàn toàn biến mất.
      Nhìn thấy Ưng Sơn Lão nhân trực tiếp quay đầu rời , Hàn Phong nhất thời nhíu chặt đầu mày rồi hừ lạnh tiếng, thấp giọng mắng: "Cái lão già này đúng là đồ chết nhát..."
      Tiêu Viêm dõi mắt nhìn về nơi Ưng lão biến mất, lông mày cũng khẽ nhíu lại, quay qua liếc nhìn mấy người Tô Thiên cái.Bọn họ đều cảm giác được có điểm thích hợp, Bồ Đề Hóa Thể Tiên trân quý như vậy, lão già này làm sao lại có thể dễ dàng buông bỏ như thế được?
      "Cẩn thận chút, lão gia hỏa này xưa nay vốn vô cùng giảo hoạt, cách hành xử như vậy, rất bình thường..." Tô Thiên thấp giọng, cẩn thận .
      "Chẳng lẽ là muốn tọa sơn quan hổ đấu, chờ cho chúng ta lưỡng bại câu thương, rồi mới xuất ?" Tiểu Y Tiên mày liễu nhíu lại, trầm ngâm .
      Tiêu Viêm khẽ lắc đầu, : " lắm, có điều bây giờ phải là lúc lo lắng chuyện này, trước hết đem bọn người kia thu phục .Bồ Đề Hóa Thể Tiên ở trong tay chúng ta, bọn chúng bỏ qua đâu."
      Nghe vậy, ba người cũng gật gật đầu, Tô Thiên : "Cứ tiếp tục chờ lát nữa là chúng cường giả của Tiêu Môn cùng Già Nam Học Viện tới liền, đến lúc đó thoải mái hơn chút."
      Lời Tô Thiên vừa dứt, từ đằng xa đột nhiên truyền đến từng đạo thanh xé gió, rồi lượng lớn nhân ảnh, xuất trong tầm mắt đám người Tiêu Viêm.
      “Cuối cùng họ cũng tới.”
      Cảm nhận thấy những khí tức quen thuộc, Tiêu Viêm mấy người liền thở dài nhõm hơi.Tuy là sợ đối phương đông người, nhưng mà nếu là trong lúc kịch liệt chiến lại bị quấy nhiễu chút cũng có chút phiền phức. giờ cường giả phe cũng tới rồi, song phương cũng coi như là ngang bằng quân số.
      "Hừ, đám ô hợp mà thôi, chẳng lẽ ngươi còn chỉ trông chờ vào bọn chúng thôi là đủ à?"
      Vô vàn bóng người phóng vút đến, cũng khiến cho Hàn Phong chú ý, lập tức y cười lạnh tiếng, bàn tay vung mạnh lên, tiếng quát lãnh tràn ngập sát ý vang vọng khắp chân trời.
      "Tô Thiên cùng nữ tử kia để ta cùng với Mạc tông chủ ngăn trụ, Phương Ngôn, ngươi dẫn các cường giả Ma Viêm vây bắt Tiêu Viêm! Chỉ cần cướp Bồ Đề Hóa Thể Tiên vào trong tay, có sống hay chết cũng mặc!"
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 856: Đại chiến bắt đầu
      Dịch: A Rư - Biên: pracell (A Rờ)
      Tiếng quát lạnh tràn ngập sát ý của Hàn Phong phá vỡ bầu khí ngưng trọng ở nơi này.Chúng cường giả Ma Viêm cốc cùng Hắc Hoàng vào giờ khắc này đều bộc phát ra sát ý kinh thiên, mục quang lạnh lẽo nhìn đoàn người Tiêu Viêm.Hơn nữa cũng phân ra bộ phận cường giả tới nghênh đón những cường giả của Tiêu Môn cùng Già Nam Học Viện mới xuất phía chân trời.
      Lần này những cường giả mà Ma Viêm cốc cùng Hắc Hoàng tông xuất động, đều là lực lượng tinh nhuệ trong tông, thực lực rất khá.Nếu về cục diện toàn trường, cường giả bên ngoài coi như là áp chế Tiêu Môn cùng Già Nam Học Viện bậc.Bởi vậy, cho dù là phân ra ít cường giả tới ngăn cản đám người Tiêu nhưng mà những cường giả còn lại, vẫn vượt xa bốn người Tiêu Viêm, hơn nữa khí tức ai nấy đều mạnh mẽ, hiển nhiên đều là tinh trong đó.
      đoàn người tiến đến ngăn trở đoàn người Tiêu Lệ, khi hai lực lượng nhân mã vừa mới chạm mặt, cũng chẳng cần nhiều, ngay lập tức bùng nổ thành trường đại chiến hỗn loạn.Lượng đấu khí khổng lồ dao động xen lẫn những tiếng thét lãnh kèm theo sát ý, tạo ra vô vàn những tràng pháo hoa năng lượng sáng chói cho đến những tiếng nổ rền vang trầm thấp.
      Nhìn đại chiến hỗn loạn vừa mới bạo phát trời, khóe miệng Hàn Phong lên chút ý cười lạnh lẽo, kế ánh mắt xoay chuyển, nhìn về phía bốn người Tiêu Viêm, thản nhiên : "Nơi này chính là địa bàn của Hắc Hoàng tông, nếu kéo dài quá lâu, đối với các ngươi mà cũng chẳng có lợi gì đâu.Cho nên là cứ đem Bồ Đề Hóa Thể Tiên giao ra đây , như vậy ta còn có thể tha cho các ngươi rời ."
      "Dựa vào nhân cách của ngươi mà ra những lời này, xem ra ngươi đối với việc muốn ăn chúng ta đúng là ôm kỳ vọng quá lớn đấy nhỉ." Tiêu Viêm cười khinh bỉ , ánh mắt nhìn về phía đám cường giả Tiêu Môn cùng Già Nam Học Viện bị cản trụ, mặt lại cũng có quá nhiều cảm xúc lo lắng.Hàn Phong cùng Mạc Thiên Hành toan tính dùng lực lượng tinh nhuệ tập trung lại đối phó bốn người bọn họ, cho nên những kẻ được phân ra để ngăn cản đám người Tiêu Lệ thực lực cũng chẳng mạnh là mấy. giờ tuy mới chỉ giao chiến, nhưng lại chỉ có chiếm được thượng phong, ngược lại còn ước lâm vào hạ phong, như vậy hẳn là ngăn cản được bao lâu.
      Đương nhiên, Tiêu Viêm tự nhiên cũng hề đặt nhiều kỳ vọng vào mấy người Tiêu Lệ bọn họ.Trường đại chiến này chủ yếu chính là trông chờ vào bốn người Tiêu Viêm bên này, nếu như họ xảy ra điều gì ngoài ý muốn, chúng cường giả Tiêu Môn cùng Già Nam Học Viện cũng chẳng hề có năng lực xoay chuyển tình thế.
      Đối với nụ cười khinh bỉ của Tiêu Viêm, vẻ cười lạnh khóe miệng Hàn Phong lại càng thêm nồng đậm, quá tính tình Tiêu Viêm, thừa biết đối phương tuyệt đối thể dễ dàng đem Bồ Đề Hóa Thể Tiên giao ra, cho nên cũng chẳng gì thêm.Mục quang cùng Mạc Thiên Hành khẽ giao nhau chút, sau đó cả hai đều khẽ gật đầu.
      "Phương Ngôn, ngươi dẫn nhị trưởng lão cùng tam trưởng lão đến đối phó Tiêu Viêm.Ba người các ngươi liên thủ, cho dù là Đấu Tông cường giả cũng có thể miễn cưỡng đánh trận, cho nên việc này hẳn là có vấn đề gì chứ? " quay đầu lại, Hàn Phong nhìn đại trưởng lão Phương Ngôn trầm giọng .
      Nghe vậy, Phương Ngôn mỉm cười, gật gật đầu, : "Tiên sinh yên tâm, lão phu chắc chắn đem Bồ Đề Hóa Thể Tiên đoạt lại."
      " được khinh suất, tiểu tử này năm đó có vài đấu kỹ uy lực cực mạnh, năm đó ta cũng chịu thiệt thòi lớn..." Hàn Phong nhíu mày nhắc nhở.
      Phương Ngôn lại lần nữa mỉm cười gật đầu, đối với lời đồn về Tiêu Viêm, đương nhiên là cũng nghe qua ít.Những chiến tích năm đó của Tiêu Viêm tại Hắc Giác, nghe nhiều đến thuộc bài luôn rồi, bởi vậy trong lòng tất nhiên cũng có bao nhiêu ý niệm khinh thường.Chẳng qua là nếu để cho cùng hai vị Ma Viêm cốc trưởng lão liên thủ đối phó Tiêu Viêm cũng khá là tự tin.Dù sao thực lực hai người kia cũng tiếp cận Đấu Hoàng đỉnh, hơn nữa ba người phối hợp với nhau cực kỳ ăn ý.Bằng vào ba người bọn họ, nếu đối phó với Tiêu Viêm vẫn chỉ là tứ Tinh Đấu hoàng Tiêu Viêm, phần thắng có lẽ phải vượt qua sáu thành.
      "Tiểu nương tóc tím kia cứ để cho con cùng với Tề trưởng lão đối phó là được." Mạc Nhai đứng phía sau Mạc Thiên Hành bỗng mỉm cười .
      "Ừm." Mạc Thiên Hành thoải mái gật đầu, cũng chẳng có ý tứ nhắc nhở hai người này.Mạc Nhai cùng Tề Sơn liên thủ, trong cấp bậc Đấu Hoàng ít có địch thủ, đối phó với tiểu nương, hẳn là vấn đề gì.Mặc dù cũng biết tiểu nương tóc tím kia có chút hơi cổ quái, nhưng cổ quái cũng hẳn là đại biểu cho sức mạnh...
      "Động thủ , nên tiếp tục dây dưa..." Hàn Phong khoát tay áo, nhàn nhạt .
      Câu của Hàn Phong vừa dứt, cỗ khí thế mạnh mẻ tràn ngập lãnh, đột nhiên từ trong cơ thể y bùng phát ra.Dưới chấn động từ luồng khí tức cường đại này, chỉ thấy phía chân trời trong vắt đột nhiên ngưng tụ đoàn mây đen dày đặc, nhất thời ánh dương quang ấm áp chiếu từ thiên cũng bị ngăn lại.
      Chiếc áo bào xám bay phần phật dưới gió, trong đồng tử Hàn Phong từ từ lên màu đỏ sậm, mục quang dần trở nên lạnh lẽo, y nhìn thẳng về phía Tô Thiên: "Lão già kia, mấy năm rồi gặp, hôm nay ta muốn xem xem ngươi còn có được như lúc xưa hay !"
      Cảm thụ được khí tức của mình bị Hàn Phong bao vây, Tô Thiên chút động dung, thân hình khẽ động, chậm rãi lướt ra, phiêu phù tại vị trí cách Hàn Phong xa, thản nhiên : " ngờ Đan Hoàng năm xưa tiếu ngạo Hắc Giác Vực giờ trở thành kẻ người ra người quỷ ra quỷ.Ta đây chẳng biết là ngươi sau khi sử dụng biện pháp kỳ quái nào đó mà chiếm cứ được thân thể của người khác, lại còn có thể biến thành hình dáng trước kia.Nhưng mà ta thấy ngươi bây giờ chẳng còn chút khí độ nào của vị Đan Hoàng năm xưa nữa rồi."
      Lời này của Tô Thiên, trực tiếp khiến cho sắc diện của Hàn Phong trong nháy mắt trở nên trầm, biến thành bộ dạng người ra người quỷ ra quỷ như bây giờ, vẫn là vết sẹo trong lòng y, lập tức cắn mạnh răng dữ tợn : "Lão bất tử kia, ta bị trầm luân đến mức này, biến thành hình dạng như thế này, còn phải là nhờ phúc của các ngươi hay sao? Chỉ cần Hàn Phong ta còn sống ngày, ta khiến cho các ngươi vĩnh viễn được yên ổn!"
      Câu cuối cùng, Hàn Phong dường như là gào thét ra thành tiếng.Vẻ dữ tợn tàn nhẫn vẻ lấp đầy khuôn mặt, cỗ năng lượng hùng hồn có chút hư ảo từ trong cơ thể ùn ùn bùng phát.Thân hình khẽ động, trong nháy mắt trực tiếp xuất trước mặt Tô Thiên tựa như bóng quỷ. luồng kình phong nóng rực tựa như núi lửa bạo phát mang theo lực lượng vô cùng khủng bố, hiểm mà tàn nhẫn đánh tới lồng ngực Tô Thiên.
      Những nơi mà quyền phong lướt qua, gian đều trở nên vặn vẹo.Thậm chí còn ngay cả khí cũng bị xé nứt thành hình vòng cung bao quanh nắm tay Hàn Phong.
      Cảm thụ được sức mạnh từ quyền này của Hàn, sắc mặt Tô Thiên khẽ biến, tay áo đột nhiên trở nên cứng rắn như sắt, mang theo cỗ kình phong băng hàn, nặng nề va chạm với quyền đầu của Hàn Phong.
      “Bồng!”
      Quyền đầu cùng ống tay áo tiếp xúc, cỗ kình phong xoắn ốc trực tiếp quét ra, mang theo tiếng gió rít gào xuất trung.Mà Hàn Phong cùng Tô Thiên đều lui lại vài bước, thân hình chớp động, lại lần nữa tựa như mãnh hổ hạ sơn, hung hăng lao vào nhau.Phát xuất ra trận trận kình khí kinh nhân cùng những tiếng nổ do năng lượng va chạm.
      Thấy Tô Thiên cùng Hàn Phong xảy ra chiến đấu kịch liệt, trong mắt ba người Phương Ngôn xẹt lên chút hàn quang.Kế đó mục quang xoay chuyển nhìn về phía Tiêu Viêm, cười lạnh tiếng, ba người lập thành hình tam giác, chậm rãi tiến về chỗ .
      Thấy ba người Phương Ngôn hành động, Tiểu Y Tiên sóng mắt lưu chuyển, nhưng nàng chưa kịp có động tác gì, trước mặt xuất bóng người.Mạc Thiên Hành cười tủm tỉm : "Đối thủ của là ta, đừng nên vì những kẻ khác mà phân tâm chứ."
      Đôi mắt đào nhàn nhạt liếc nhìn Mạc Thiên Hành, làn môi thanh tú của Tiểu Y Tiên chậm rãi nhếch lên cách quỷ dị, đoàn khí vụ màu tím lặng lẽ tràn ra từ thân thể nàng...
      Khi Mạc Thiên Hành ngăn trụ Tiểu Y Tiên ba người Phương Ngôn cũng vây quanh Tiêu Viêm.Thấy gã vẫn khoanh tay trước ngực, dáng vẻ bình thản, Phương Ngôn khỏi cười khảy: " sớm nghe qua của thủ lĩnh Tiêu Môn năm đó ở Hắc Giác Vực uy phong như thế nào. giờ gặp mặt, đúng là hùng xuất thiếu niên, chỉ có điều là hôm nay ba người lão phu đây phải đắc tội rồi."
      mặt tuy bao trùm vẻ thân thiết hòa ái, nhưng trong nhãn đồng Phương Ngôn lại chút nét cười nào.Có chăng, chỉ là hàn ý băng lãnh cùng với sát ý lạnh lẽo.
      Đối với lời của Phương Ngôn, Tiêu Viêm cũng chỉ là tùy ý liếc mắt nhìn , chợt gã duỗi tay ra, vươn vai cái làm ra vẻ như mỏi lưng vậy.Bàn tay nắm lại, Huyền Trọng Xích cự đại đột ngột thiểm , mỉm cười : " nhiều như vậy cũng chẳng có ích gì đâu, muốn đoạt được Bồ Đề Hóa Thể Tiên từ trong tay của, bằng vào võ mồm được đâu, mà cần phải..."
      Vừa dứt lời, mục quang Tiêu Viêm đột nhiên trở nên sắc bén, trọng xích trong tay tựa như chuyển động theo câu , mang theo cỗ kình phong nóng cháy.Gã cũng chẳng thèm quay đầu lại mà quật luôn thước về phía sau.
      "Keng!"
      Tiếng kim thiết va chạm thanh thúy vang lên phía sau Tiêu Viêm, đạo hắc ảnh lảo đảo lui về phía sau mấy bước, sau đó mới trụ vững được thân hình.Bàn tay nắm đại đao thoáng có chút run rẩy, ánh mắt ngưng trọng nhìn bóng lưng Tiêu Viêm.Người này chính là Ma Viêm cốc nhị trưởng lão, trông bây giờ giống như là nằm mơ cũng chẳng ngờ rằng phản xạ cùng lực lượng của Tiêu Viêm, cư nhiên lại mạnh đến thế này.
      "Mà cần phải xuất ra bản lãnh của mình, cái trò đánh lén này, đối với ta là vô dụng mà thôi.Ma Viêm cốc các người, chắc là dựa vào cái trò vớ vẩn này mà kiếm cơm ở Hắc Giác Vực đâu nhỉ?" đơn giản kích liền đẩy lui tên trưởng lão Ma Viêm cốc đánh lén kia, Tiêu Viêm nhìn Phương Ngôn nhếch mép cười, lộ ra hàm răng trắng bóng rạng rỡ, trắng đến làm cho ba tên trưởng lão này nhìn mà phát ớn trong lòng.
      "Vẫn nghe miệng lưỡi Tiêu Môn chủ lợi hại kém gì so với thân thủ của mình, hôm nay được tận mắt chứng kiến, quả là danh bất hư truyền..." Phương Ngôn cười trào phúng, chợt vẻ tươi cười khuôn mặt dần dần biến thành vẻ hàn, lão chậm rãi : "Nghe Tiêu Môn chủ có Dị Hỏa trong tay.Đối với điểm này, lão phu lòng rất muốn biết là Dị Hỏa nhân tạo của Ma Viêm cốc chúng ta, có thể so sánh được với Dị Hỏa của ngài hay đây!"
      Tiếng vừa dứt, Phương Ngôn đột nhiên quát lớn: "Lão Nhị, lão Tam!"
      Nghe thấy tiếng quát của Phương Ngôn, nhị trưởng lão cùng tam trưởng lão Ma Viêm cốc ở bên nhất thời quát theo tiếng, chợt phi thân lùi lại khoảng, thủ ấn cấp tốc biến động.Theo biến đổi từ thủ ấn của ba người, ba đoàn hỏa diễm màu xám nhạt, đột nhiên từ bên trong cơ thể họ chậm rãi phóng thích. lát sau trực tiếp thoát ly thân thể họ bay vút ra, tại vị trí trung tâm ba người ngưng tụ lại cùng chỗ...
      Nương theo ba đoàn hỏa diễm màu xám nhạt dung hợp, ngắn ngủn nửa phút thời gian, đoàn hỏa diễm màu nâu quỷ dị, chậm rãi trôi nổi bầu trời...
      Đoàn hỏa diễm màu nâu này vừa xuất , nhiệt độ ở mảng chân trời này đột nhiên tăng vọt.Thậm chí gian chung quanh ngọn lửa kia cũng xuất chút vặn vẹo.Nhiệt độ của loại hỏa diễm này, có lẽ là gần so sánh được với Dị Hỏa.
      Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn đoàn hỏa diễm màu nâu kia, trong mắt lên chút kinh ngạc, có chút hứng thú lẩm bẩm: "Đây chính là cái thứ "Lộng diễm quyết" kia chăng…"
      -------*-------
      ----------oOo----------
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :