Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 842: Gặp mặt
      Dịch: Bất Hối (A Hối) - Biên: trungnhau (A Nhậu)
      Bàn tay kéo áo choàng màu đen, mục quang Tiêu Viêm nhàng nhìn lướt qua vẻ mặt cười gượng Mạc Thiên Hành, ngữ điệu nhàng : "Mạc tông chủ. Ngài phải chướng mắt với Đấu Tông Đan của tại hạ sao?"
      Nghe vậy, Mạc Thiên Hành khỏi xấu hổ cười. biết đây là Tiêu Viêm đối với thái độ của trong phòng đấu giá có chút canh cánh trong lòng, lập tức cười khổ : "Nham Kiêu tiên sinh, việc này lão phu cũng biết phải làm sao a. Loại chuyện này, bình thường đều do trưởng lão trong tông thương thảo, bọn khăng khăng cảm thấy vật của Ưng Sơn lão nhân thích hợp với Hắc Hoàng Tông ta, lão phu cũng thể khư khư cố chấp a."
      Đối với lí do thoái thác của Mạc Thiên Hành lần này, Tiêu Viêm cũng từ chối cho ý kiến, đối với địa vị của người trước mặt này tại Hắc Hoàng tông cơ hồ là nhất ngôn cửu đỉnh (một lời nặng như chín núi), thì lời của đông đảo trưởng lão cũng thể so với , cho nên lời này quả thực là có nửa điểm có thể tin.
      Đương nhiên, bất kể là có hay tin, Tiêu Viêm cũng cần phải dây dưa. Nếu có hứng thú đối với Phá Tông Đan, tự nhiên là có vấn đề, chỉ cần có thể xuất ra thứ có thể làm cho tâm động, cũng có nửa điểm ý kiến.
      "Chẳng lẽ Mạc tông chủ còn có thể xuất ra phần Bồ Đề Hóa Thể Tiên thứ hai sao? " Tiêu Viêm cười nhạt .
      Nghe được lời này, khuôn mặt tươi cười của Mạc Thiên Hành nhất thời cứng đờ, chợt bất đắc dĩ : "Nham Kiêu tiên sinh chuyện này, Bồ Đề Hóa Thể Tiên Hắc Hoàng Tông ta cũng chỉ có phần, hơn nữa phần đó cũng thuộc về Ưng Sơn lão nhân rồi."
      "Tại hạ tại chỉ có hứng thú đối với Bồ Đề Hóa Thể Tiên, về phần các vật khác..." Tiêu Viêm ngữ khí bình thản lắc đầu.
      "Nham Kiêu tiên sinh, tình có thể hảo hảo thương lượng, nếu Hắc Hoàng Tông ta cung cấp dược liệu để tiên sinh luyện chế Phá Tông Đan, mặc kệ ngươi có thể luyện chế thành công bao nhiêu, chỉ cần cho Hắc Hoàng Tông ta khỏa là được, còn lại toàn bộ thuộc về ngươi, như thế nào? " Mạc Thiên Hành vội vàng .
      "Quên , tại hạ có thời gian nhàn rỗi ở lại Hắc Hoàng Tông để luyện đan. " Nghe được lời này, khẩu khí Tiêu Viêm nhất thời lạnh xuống, cũng nhiều cùng lão gia hỏa thành tín này, lập tức chắp tay, sau đó trực tiếp mang theo hai người Tiểu Y Tiên chuyển thân rời .
      Sắc mặt Mạc Thiên Hành lúc xanh lúc trắng nhìn bóng lưng Tiêu Viêm ba người rời khỏi, lát sau trong ánh mắt mới xuất nét trầm, bàn tay mạnh mẽ nện lên mặt bàn, cỗ kình phong hung mãnh trực tiếp đem chiếc bàn chắc chắn trước mặt chấn thành phấn vụn.
      "Tông chủ, đáp ứng sao? " Nghe trong đại sảnh truyền đến nổ, hai đạo thân ảnh vội vàng từ sau phòng ra, đương nhiên đó là Tề Sơn cùng Mạc Nhai, giờ phút này hai người đều rất quan tâm hỏi.
      Sắc mặt Mạc Thiên Hành trầm gật gật đầu, thanh lạnh lùng : "Tên gia hỏa này cũng là quá kiêu ngạo. Hắc Hoàng Tông ta cung cấp dược liệu cho hắn tùy ý luyện chế. Hơn nữa chỉ lấy khỏa Phá Tông Đan, cũng quá chiếm tiện nghi , vậy mà vẫn hài lòng."
      "Có chút điểm bổn , thanh niên đều như vậy, tâm khí cao ngạo a." Tề Sơn cười lạnh .
      "Phụ thân, tại ngài định làm như thế nào? Phá Tông Đan kia chẳng lẽ phải từ bỏ sao?" Mạc Nhai khẽ cau mày, hơi có chút nóng vội . biết, nếu có Phá Tông Đan này, vậy đối với là có thêm rất nhiều ưu đãi, chừng ngày sau đột phá Đấu Hoàng toàn bộ phải trông cậy vào thứ này, bởi vậy giờ vừa thấy đàm phán thành, nhất thời có chút nóng nảy.
      "Gấp cái gì? Chẳng lẽ ngươi muốn trực tiếp cường ngạnh cướp đoạt hay sao? Nữ tử áo trắng bên cạnh tên kia cũng phải dễ chọc, ngay cả ta cũng tuyệt đối nắm chắc có thể bắt nàng." Mạc Thiên Hành khiển trách .
      Bị Mạc Thiên Hành khiển trách, Mạc Nhai cũng dám thêm nữa câu nữa, nhưng gấp gáp trong lòng vẫn như cũ có giảm bớt.
      "Vậy ý của Tông chủ là... ? " Tề Sơn ở bên thấp giọng .
      "Chờ xem tình huống trước mắt chút, mục tiêu của bọn họ ràng cũng là Bồ Đề Hóa Thể Tiên, mà Ưng Sơn Lão nhân cũng phải ngọn đèn cạn dầu, muốn cướp đồ vật từ trong tay cũng phải là chuyện đơn giản, nếu đến lúc đó nữ tử áo trắng kia cùng với Ưng Sơn lão nhân lưỡng bại câu thương, ta có lẽ có thể thầm ra tay...." Trong đồng tử Mạc Thiên Hành xẹt qua nét hàn, chậm rãi : "Nếu tiểu tử này rượu mời uống, cũng đừng trách lão phu tâm ngoan thủ lạt."
      Nghe vậy, trong lòng Mạc Nhai mới thở dài nhõm hơi, ngẩng đầu lên, mục quang nhìn về hướng Tiêu Viêm ba người biến mất, trong mắt cũng thoáng lên tia lành lạnh cùng ghen tỵ.
      Ra đến ngoài đại sảnh Hắc Hoàng Tông, khóe miệng Tiêu Viêm lờ mờ lên chút trào phúng, lão gia hỏa này lại muốn luyện chế Phá Tông Đan. Ý tưởng này đúng là hợp với những người khờ khạo.
      Nguyên bản Tiêu Viêm đối với việc lão gia hỏa này lựa chọn Ưng Sơn lão nhân có chút canh cánh trong lòng. Làm sao có thể nghĩ đến lại đưa ra loại phương pháp này để lấy được Phá Tông Đan trong tay Tiêu Viêm. Dược liệu luyện chế Phá Tông Đan đối với Tiêu Viêm mà thực phải là cần gấp, cho nên cũng cần phải lưu lại làm cu li cho bọn chúng.
      Hơn nữa đối với cái gọi là chuẩn bị tài liệu này, Tiêu Viêm cũng phải thực coi trọng, có năng lực cảm ứng dược liệu đặc thù của Tử Nghiên, tìm kiếm dược liệu đối với thực phải là chuyện quá khó khăn.
      "Phá Tông Đan dù sao cũng quá mức trân quý, lão gia hỏa kia trong lòng cũng ràng, nếu muốn dùng đồ vật khác để đổi, ít đồ vật tầm thường cũng thể đem ra đổi, mà vài thứ quá mức trân quý lại luyến tiếc dám lấy ra, cho nên chỉ có thể chọn biện pháp như vậy. Có lẽ khi đưa ra biện pháp đó còn cho rằng ngươi chiếm được ít tiện nghi a." Dường như cảm nhận được lửa giận của Tiêu Viêm, Tiểu Y Tiên mỉm cười .
      "Thật ngờ gã cường giả Đấu Tông lại có thể keo kiệt như vậy. " Tử Nghiên hếch cái miệng nhắn lên, rất là khinh bỉ . Dược liệu, đối với nàng mà cơ hồ là thứ đáng tiền nhất.
      Chỉ cần nàng chui vào trong thâm sơn lâu đời, tự nhiên có thể tìm kiếm được ít dược liệu chứa năng lượng nồng đậm. Mà lão gia hỏa này lại muốn dùng biện pháp rẻ tiền nhất trong mắt nàng để đổi lấy Phá Tông Đan, cũng khó trách nàng lại khinh bỉ hắn như thế.
      Tiêu Viêm nhàng thở ra hơi, chợt hung tợn chửi bới : "Lão vương bát đản, đem Bồ Đề Hóa Thể Tiên đổi cho ta, phải việc gì cũng ổn rồi sao, lại còn cố tình làm ra bộ dạng này."
      Nghe Tiêu Viêm chửi rủa, Tiểu Y Tiên khẽ mỉm cười, xem ra Tiêu Viêm đối với việc Mạc Thiên Hành ở trong phòng đấu giá lựa chọn Phá Tông Đan khiến oán khí rất lớn a. Bất quá ngẫm lại, giờ Bồ Đề Hóa Thể Tiên là vật của Ưng Sơn lão nhân, muốn đoạt đồ vật từ trong tay gã cường giả Đấu Tông khó khăn cũng rất lớn.
      " cần quá lo lắng, dù sao người có chủ ý với Bồ Đề Hóa Thể Tiên phải chỉ có chúng ta, chúng ta cứ chờ người khác động thủ trước, đến lúc đó làm ngư ông đắc lợi là được." Tiểu Y Tiên giọng : "Bất quá hôm nay ngươi trực tiếp cự tuyệt Mạc Thiên Hành, lão gia hỏa kia trong lòng cũng có chút vướng mắc, cho nên cũng phải cẩn thận chút đối với bọn chúng."
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, cước bộ vừa mới bước ra khỏi đại môn của Hắc Hoàng Tông, chợt thân ảnh lão giả tới trước mặt làm cho đồng tử hơi rụt lại, người này lại chính là Ưng Sơn lão nhân kia!
      Ưng Sơn lão nhân vẫn như cũ mặt chút biểu tình, đụng mặt Tiêu Viêm, mục quang cũng chỉ tùy ý thoáng nhìn. Chợt mục quang mơ hồ chứa đựng hung lệ lướt qua người Tiểu Y Tiên, thân hình vừa động hóa thành luồng khói, quỷ dị biến vào trong Hắc Hoàng Tông.
      Theo thân hình Ưng Sơn lão nhân biến mất, Tiêu Viêm lúc này mới nhàng thở ra hơi, thấp giọng : "Ưng Sơn lão nhân này hẳn là tới lấy Bồ Đề Hóa Thể Tiên a? "
      Tiểu Y Tiên khẽ gật đầu.
      Bàn tay trắng nõn của Tiêu Viêm đem áo choàng đen trước mặt kéo , thanh trầm thấp : "Xem ra tính muốn ly khai a."
      " vừa ra khỏi Hắc Hoàng Thành, đông đảo thế lực nhìn chằm chằm vào lão lập tức xuất thủ." Hai tròng mắt nâu tím của Tiểu Y Tiên chậm rãi đảo qua chung, nàng biết, bên ngoài Hắc Hoàng Tông tất nhiên có vô số người ngầm nhìn vào bên trong. Chỉ cần thời gian lâu, tin tức Ưng Sơn lão nhân tới Hắc Hoàng Tông truyền đến tai các thế lực."
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu cái.
      "Làm sao bây giờ? " Tiểu Y Tiên thấp giọng hỏi.
      Đôi mắt Tiêu Viêm lóe ra chút quang mang, lát sau, hít hơi, trầm giọng : "Trước tiên tìm nhị ca cùng đại trưởng lão Tô Thiên, lần này động thủ nếu có bọn họ tương trợ tất nhiên dễ dàng hơn rất nhiều." Vừa xong, Tiêu Viêm cũng hề có chút chần chờ, cước bộ vừa chuyển, liền hướng nơi Tiêu Môn dừng chân nhanh chóng tới.
      đại viện tại phía nam thành, trong phòng khách hơn mười đạo nhân ảnh ngồi trong đó, nhìn dung mạo bọn họ, đương nhiên chính là đoàn người Tiêu Lệ, đại trưởng lão Tô Thiên. Bọn họ cư trú trong Hoàng các, mà tùy ý bao biệt viện ở phía nam thành làm nơi nghỉ ngời tạm thời.
      "Có tin tức của đám Ma Viêm Cốc rồi sao? " Tiêu Lệ ngồi ở , khẽ cau mày, trầm giọng hỏi gã trưởng lão Tiêu Môn.
      "Bẩm môn chủ, nhân thủ Ma Viêm Cốc, ra khỏi Hắc Hoàng Thành, bất quá chưa rời xa mà hạ trại ở ngoài thành, xem động thái của bọn chúng, ràng chờ Ưng Sơn lão nhân kia." gã lão giả áo bào xám cung kính trả lời.
      "Hắc, bọn chúng quả nhiên cũng có chủ ý đối với Bồ Đề Hóa Thể Tiên!" Nghe vậy, Tiêu Lệ nhất thời cười lạnh tiếng, vừa muốn hỏi đại trưởng lão Tô Thiên bên cạnh, sắc mặt cũng đột nhiên biến đổi. Tô Thiên đứng bật dậy lớn tiếng quát: "Là ai?"
      Thấy cử động của Tô Thiên, mọi người ngẩn ra, nhưng mà đợi đến bọn phục hồi tinh thần nơi cửa ba đạo nhân ảnh đã quỷ dị ra.
      Trong ba người, hai người kia có vẻ như lấy người áo đen ở giữa làm chủ. Chỉ có người duy nhất lộ ra dung mạo, chính là nữ tử áo trắng kia.
      Nhìn thấy ba người này đột nhiên xuất , sắc mặt Tiêu Lệ nháy mắt liền đại biến, biết ở trong phòng đấu giá vì cuốn địa giai trung cấp đấu kĩ thước pháp, bọn đắc tội với ba người trước mặt, lúc này xem bộ dáng như vậy, tựa hồ tìm tới để gây phiền toái a.
      Trong đại sảnh, người của Tiêu Môn cùng cường giả của Già Nam Học Viện, đồng dạng bởi vì xuất của ba người mà có chút bối rối, trong lúc nhất thời mọi người thân hình chớp động, trở về phía sau Tô Thiên. Bọn cũng ràng, đối với gã Đấu Tông cường giả, bọn tiến lên trừ việc chịu chết cũng có nửa điểm tác dụng.
      "Vị bằng hữu kia, bên trong phòng đấu giá nên dựa vào bổn , tựa hồ tính gây ra ân oan ? Lão phu là đại trưởng lão Già Nam Học Viện, kính xin ba vị nể mặt lão phu bỏ qua việc này." Nét mặt đại trưởng lão Tô Thiên cũng thoáng lên tia ngưng trọng, ôm quyền trầm giọng . Đối với gã luyện dược sư có thể luyện chế lục phẩm thượng phẩm đan dược cùng với gã Đấu Tông cường giả, mặc dù là cũng dám dễ dàng đắc tội.
      Nghe được lời này, người áo đen tựa hồ ngẩn người, chợt dở khóc dở cười thán tiếng, bàn tay chậm rãi kéo áo choàng xuống, khuôn mặt quen thuộc lộ ra lên vẻ bất đắc dĩ, làm cho đám người Tiêu Lệ trợn mắt há hốc mồm.
      "Đại trưởng lão, lời này đúng là có chút nghiêm trọng a... "
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 843: Tương đàm
      Dịch: Bất Hối (A Hối) - Biên: trungnhau (A Nhậu)
      Nhìn khuôn mặt quen thuộc, tất cả mọi người trong đại sảnh run lên, chợt từng tiếng kinh hô khó có thể tin từ miệng Tiêu Lệ cùng với đại trưởng lão Tô Thiên vang lên.
      "Tam đệ?"
      "Tiêu Viêm? "
      Cởi áo choàng đen chùm đầu xuống thu vào trong nạp giới, Tiêu Viêm nhún vai hướng về phía đám người Tiêu Lệ ngây ngốc thần tình thể tin, cười : "Như thế nào? nhận ra ta sao?"
      Nghe được thanh cùng ngữ điệu quen thuộc, đám người Tiêu Lệ mới chậm rãi hồi phục tinh thần từ trong khiếp sợ, lập tức khuôn mặt lên vẻ mừng như điên. Tiêu Lệ nhanh mấy sải bước, hung hăng vỗ vỗ Tiêu Viêm bả vai, vẻ vui mừng lộ nét mặt, cười to : " nghĩ tới thần bí lục phẩm luyện dược sư kia lại có thể là tiểu tử ngươi, đúng là làm cho chúng ta lo lắng phen."
      Nhìn thần tình vui sướng của Tiêu Lệ, trong lòng Tiêu Viêm cũng xuất tia ấm áp, khẽ cười : "Tình thế Hắc Hoàng Thành có chút đúng lắm, hơn nữa ta cũng lo lắng những tên Ma Viêm Cốc kia nhận ra ta, cho nên liền che đậy thân hình và dung mạo."
      "Hắc hắc, lời này cũng phải giả, bức họa của ngươi sớm được tuyên truyền ở trong cao tầng Ma Viêm Cốc rồi, nếu lộ mặt ra, chắc chắn bị nhận diện." Tiêu Lệ cười .
      "Vị này là.... ? " Mục quang Tiêu Lệ đột nhiên hướng về phía Tiểu Y Tiên đứng cạnh Tiêu Viêm, khuôn mặt tươi cười hơi hơi thu liễm, có chút khách khí hỏi, lấy thực lực Đấu Tông của Tiểu Y Tiên, mặc dù là , khi chuyện cũng dám tùy ý quá mức.
      "Đây là bằng hữu của ta, nhị ca cứ gọi nàng Tiểu Y Tiên là được rồi." Tiêu Viêm mỉm cười .
      "Tiêu Lệ đại ca!" bên, gương mặt tinh xảo xinh đẹp của Tiểu Y Tiên thoáng lộ ra nét cười , hướng về phía Tiêu Lệ giọng .
      "Ách, dám dám, tiểu thư khách khí!" Bị Tiểu Y Tiên gọi tiếng đại ca, cả người Tiêu Lệ nhất thời run run, vội vàng khoát tay . Ban đầu ở Hắc Hoàng Các, ra cảm nhận được người con xinh đẹp trước mặt này thân thể tràn ngập sát ý lành lạnh, tự nhiên hiểu rằng, đừng nhìn này xinh đẹp động lòng người như vậy, khi ra tay tuyệt đối là tâm ngoan thủ lạt. Hơn nữa, được gã cường giả Đấu Tông xưng hô khách khí như thế là lần đầu tiên trong đời , bởi vậy mặc dù lấy tâm tính của cũng có chút bối rối.
      Tiêu Viêm cũng bởi vì cách xưng hô của Tiểu Y Tiên mà ngẩn người, mục quang kinh ngạc nhìn nàng cái, lấy tính tình của nàng lại có thể gọi người khác như thế sao?
      Đối với ánh mắt kinh ngạc của Tiêu Viêm, Tiểu Y Tiên cũng giống như thấy, gương mặt xuất nét cười nhạt.
      Vừa nhìn, lại nhớ tới bé thiện lương bình thường, có tâm cơ ở Thanh Sơn Trấn năm đó, khiến người ta nhìn mà động tâm thôi.
      Tiêu Lệ nhìn hai người cái, trong lòng thầm trận, tự nhiên là biết nữ tử trước mặt này lạnh lùng, thanh cao như tuyết, lúc này vì ở trước mặt Tiêu Viêm nên mới có thể khách khí cùng như thế, bởi vậy trong lòng cũng chỉ biết cười khổ thôi. Tam đệ này của chẳng lẽ lúc nào cũng có nữ nhân theo bên cạnh như vậy? Hơn nữa những nữ nhân này đều phải là những người tầm thường. Lần trước là Mỹ Đỗ Toa, cũng là gã Đấu Tông cường giả hàng giá . Còn lần này lại biết từ đâu xuất Tiểu Y Tiên, lại cũng có thể là gã Đấu Tông cường giả mà ngay cả Đại trưởng lão Tô Thiên cũng có chút kiêng kị.
      "Ngươi tiểu tử này, vẫn còn biết quay về Hắc Giác Vực cơ à!" Tiêu Lệ cảm thán trong lòng thôi vì những nữ nhân bên cạnh Tiêu Viêm đại trưởng lão Tô Thiên cũng vừa phục hồi lại tinh thần từ trong khiếp sợ, tiến lên hai bước hơi có chút oán khí .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cũng là xấu hổ cười, vội vàng : "Đại trưởng lão chớ trách, ta vốn định sớm quay trở lại đây chuyến, bất quá bởi vì trong lúc đột phá tới Đấu Hoàng lại phải bế quan tới năm, cho nên có chút chậm trễ."
      "Ngươi đột phá đến Đấu Hoàng rồi sao? " Nghe được lời này của Tiêu Viêm, Tiêu Lệ nhất thời cả kinh, rồi lại chợt kinh hỉ . Tuy rằng biết, lúc trước rời khỏi Tiêu Viêm là Đấu Vương đỉnh phong, nhưng muốn đột phá cánh cửa này tuyệt đối dễ, số người thậm chí cả đời đều dừng chân ở cảnh giới Đấu Vương đỉnh phong, mà Tiêu Viêm lại có thể trong năm thời gian ngắn ngủi đột phá cánh cửa này, tốc độ như vậy tự nhiên được cho là dị thường khủng bố.
      Tô Thiên trong mắt cũng hơi có chút kinh dị, bằng việc Tiêu Viêm có thể luyện chế lục phẩm đan dược, cũng có thể đoán được Tiêu Viêm có lẽ đột phá được cánh cửa kia. Nhưng hôm nay nghe chính miệng người trong cuộc ra, trong lòng vẫn cảm thán thôi, tốc độ tu luyện như vậy có thể là đệ nhất nhân trong những người mà từng chứng kiến.
      "May mắn mà thôi." Tiêu Viêm mỉm cười, ngồi ở đây đều là những người có thể tin được, tự nhiên dấu diếm cái gì.
      "Ha ha, tiểu tử ngươi đúng là tệ, con mắt của phụ thân sai, lúc mới bắt đầu biết ngươi nhất định phải vật trong ao." Tiêu Lệ thoải mái cười , xem bộ dáng như vậy, quả thực so với lúc chính đột phá Đấu Vương còn hưng phấn hơn.
      Nghe Tiêu Lệ nhắc tới phụ thân, trong mắt Tiêu Viêm lại xẹt qua tia thương cảm rồi chợt nhanh chóng biến mất, mỉm cười : "Lần này thân chủ yếu là muốn thỉnh nhị ca cùng đại trưởng lão hỗ trợ."
      "Ai, người trong nhà cái gì giúp giúp, ngươi chính là môn chủ Tiêu Môn, có quyền điều động hết thảy." Nghe vậy, Tiêu Lệ nhất thời bĩu môi, chợt xoay người hướng tới hơn mười Tiêu Môn cường giả quát: "Đây là Tam đệ của ta, các ngươi lúc trước thường hay nhắc tới môn chủ, giờ gặp mặt vậy tại sao còn mau bái kiến?"
      Nghe tiếng Tiêu Lệ quát, hơn mười cường giả Tiêu Môn thực lực tầm thường, quỳ chân đất, cung kính hô : "Thuộc hạ bái kiến môn chủ!"
      Cái quỳ này, cường giả Tiêu Môn lại có nửa điểm do dự, lúc trước Tiêu Viêm hiển lộ ra thân phận trong lòng bọn cảm thấy mừng như điên. Thực lực Tiêu Viêm bọn có lẽ , nhưng là bằng vào thân phận lục phẩm luyện dược sư cũng đủ để làm cho bọn tràn đầy hưng phấn trong lòng.
      Nhìn cường giả Tiêu Môn quỳ sát dưới dất, Tiêu Viêm cũng chỉ cười, chợt tụ bào vẫy , năng lượng dao động, đạo kình phong nhu hòa trực tiếp nâng đám đông dậy, cười dài : "Tất cả mọi người đều là Tiêu Môn huynh đệ, cần khách khí như thế, những nghi thức xã giao này làm cũng được."
      Nhìn Tiêu Viêm giơ tay nhấc chân liền có thể dễ dàng nâng bọn lên như thế, trong lòng những cường giả Tiêu Môn cũng rùng mình, đối với thực lực người trước mặt này, trong lòng còn chút hoài nghi nào. Tiêu Môn có vị môn chủ thực lực cường hãn như vậy, bọn là người của Tiêu Môn, lúc hành tẩu bên ngoài nhờ vào uy danh của bang chủ mà cũng dễ thở hơn ít.
      Nâng đám đông dậy, Tiêu Viêm vào trong đại sảnh, sau đó cũng khách khí, đặt mông ngồi xuống cạnh chiếc bàn, sau đó Tiểu Y Tiên cùng Tử Nghiên cũng ngồi xuống theo. Hắc bào vừa được kéo xuống, mái tóc màu tím như tơ lụa từ từ buông xuống, sau đó hướng về phía đại trưởng lão Tô Thiên ngạc nhiên nhếch miệng cười hắc hắc.
      "Ngươi nha đầu kia cũng theo tới đây sao!" Nhìn vị hắc bào nhân này ngờ lại là Tử Nghiên, Tô Thiên cũng dở khóc dở cười, chợt bất đắc dĩ .
      " giờ nàng cũng có thực lực Đấu Hoàng, cho dù là trong Hắc Giác Vực này, trừ vài Đấu Tông cường giả cũng có thể hoành hành kiêng kị gì cả." Tiêu Viêm cười .
      Nghe vậy, Tô Thiên cũng ngẩn ra, chợt mục quang kinh dị lướt qua người Tử Nghiên, : "Ngươi cũng đột phá tới Đấu Hoàng rồi sao?"
      Nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của Tô Thiên, Tử Nghiên nhất thời đắc ý múa qua múa lại nắm tay , : "Lão nhân, ta trước kia ngươi đem ta nhốt ở nội viện, tuyệt đối là loại kìm hãm đối với ta, nếu lão thả ta ra ngoài sớm chút chừng tại ta là Đấu Tông cường giả rồi."
      "Nếu phải ngươi gay gắt với lão phu, ta cũng cho ngươi theo Tiêu Viêm ra bên ngoài, chỉ sợ ngươi ra ngoài mình bị người ta bán lúc nào cũng biết a, còn Đấu Tông....." Tô Thiên lắc lắc đầu, dở khóc dở cười .
      Nghe được lời này của Tô Thiên, Tử Nghiên nhất thời dựng lông mày lên, vừa muốn bạo phát lại bị Tiêu Viêm đặt tay lên đầu ấn nàng xuống ghế: "An tĩnh chút nào."
      Bị Tiêu Viêm đè đầu, Tử Nghiên vui lắc đầu, chỉ biết phẫn nộ uể oải ngồi xuống ghế, mục quang hung hăng nhìn chằm chằm Tô Thiên mỉm cười.
      "Xem ra ngươi cũng có thể quản chế nha đầu bướng bĩnh này chút , nàng ly khai nội viện bản thân ta cũng được thanh tịnh ít, nội viện cũng cần tiếp tục lo lắng bị mất dược liệu nhiều nữa." Nhìn thấy Tử Nghiên bị Tiêu Viêm chế phục, Tô Thiên cười tiếng, chợt làm như nhớ ra cái gì đó, trừng mắt nhìn Tiêu Viêm : "Đúng rồi, ngươi tiểu tử này, nếu đến Hắc Giác Vực, vậy nhanh chóng trở về bổ sung tâm hỏa cho Thiên Phần Luyện Khí Tháp, giờ Thiên Phần Luyện Khí Tháp mất hiệu lực nửa năm rồi."
      Nghe vậy, Tiêu Viêm xấu hổ gật gật đầu, vội vàng : "Đại trưởng lão yên tâm, chờ xong việc này, nhất định ta trở lại nội viện để bổ sung tâm hỏa."
      Thấy thế, Tô Thiên lúc này mới hừ tiếng, từ trong nạp giới lấy ra xích hồng quyển trục, ném về phía Tiêu Viêm, : "Cầm , đây là Thước Pháp Đấu Kỹ mà nhị ca của ngươi mua đươc ở phòng đấu giá cho ngươi, vì vật này tình nguyện đắc tội với gã Đấu Tông cường giả đó." đến đây, đưa mắt nhìn Tiểu Y Tiên bên cạnh Tiêu Viêm, trong lòng cũng thầm trận, “Vì cái gì mà nữ nhân bên cạnh tiểu tử này mỗi người đều có thực lực khủng bố như thế?”
      Tiếp nhận quyển trục màu đỏ, cảm thụ được dòng nhiệt lưu truyền tới, trong lòng Tiêu Viêm xuất tia ấm áp. Trước đó Tiêu Lệ còn biết thân phận của bọn họ mà cũng dám tranh giành cuốn "Thước Pháp đấu kỹ ", chỉ vì muốn tăng thêm phần thực lực cho mình, đó là tình cảm huyết mạch tương liên, tình huynh đệ.
      "Đừng cảm động, ngươi là người quan trọng nhất của Tiêu gia chúng ta, đại ca cũng sớm , mọi người có thể chết, nhưng ngươi thể chết, cho nên ngươi phải sống tốt, nhanh chóng trở nên mạnh mẽ, bởi vì chỉ có ngươi mới có năng lực cứu phụ thân ra từ trong tay cái Hồn Điện chết tiệt nọ!" Nhìn thấy Tiêu Viêm ngơ ngơ ngẩn ngẩn nhìn quyển trục, Tiêu Lệ bĩu môi cái, cười : "Nhanh chóng chánh , tìm chúng ta có chuyện gì?"
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cũng cười, gật gật đầu đem quyển trục thu vào trong nạp giới, trầm ngâm hồi, khuôn mặt dần dần ngưng trọng, mục quang đảo qua hai người Tiêu Lệ cùng Tô Thiên, thanh trầm thấp : "Ta phải lấy được Bồ Đề Hóa Thể Tiên kia."
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 844: Thương nghị lập kế hoạch
      Dịch: Bất Hối (A Hối) - Biên: trungnhau (A Nhậu)
      Lời của Tiêu Viêm đích xác làm cho Tiêu Lệ cùng Tô Thiên thoáng ngơ ngác chút, bất quá cũng có gì ngoài ý muốn, đối với mục đích chuyến này của Tiêu Viêm kỳ bọn mơ hồ cũng sớm đoán được chút.
      "Ngươi cũng có hứng thú đối với vật kia? " Tô Thiên trầm ngâm lát, ngón tay mặt bàn, chậm rãi .
      "Vị bằng hữu của ta cần vật kia để cứu mạng." Tiêu Viêm khẽ thở dài.
      Nghe vậy, hai người Tô Thiên sửng sốt, chợt nhìn Tiểu Y Tiên đứng bên, khẽ nhíu mày, : "Đây là lý do chính ngươi quay về sao? "
      Tiêu Viêm chần chờ chút, mục quang hướng tới Tiểu Y Tiên, sau khi nàng gật đầu cái mới đem chuyện tình của Tiểu Y Tiên kể lại lần, tình Ách Nan Độc Thể cũng dấu diếm.
      "Ách Nan Độc Thể?"
      Vừa nghe Tiêu Viêm ra cái tên kia, Tiêu Lệ vẫn còn đỡ, nhưng Tô Thiên hít hơi khí lạnh, mục quang khiếp sợ nhìn Tiểu Y Tiên cắn đôi môi đỏ mọng. Đối với loại thể chất đặc thù hiếm thấy này, cũng từng nghe qua, tự nhiên là biết thể chất này kinh khủng cỡ nào.
      Đấu Khí Đại Lục trước kia cũng từng có Ách Nan Độc Thể xuất , nhưng những người này đều có ngoại lệ mang đến tràng tai họa . Độc thể này bạo phát, xung quanh ngàn dặm nhân thú bất tồn, trở thành bãi hoang vu, giống như cơn ác mộng được ghi lại trong thư tịch.
      "Khó trách nàng có thể trở thành Đấu Tông cường giả khi mới chừng ấy tuổi, nguyên lai là Ách Nan Độc Thể." Sau nửa ngày, vẻ khiếp sợ trong mắt Tô Thiên mới chậm rãi mất , thấp giọng lẩm bẩm . Lúc mới gặp bởi vì thấy Tiểu Y Tiên trẻ tuổi mà cảm thấy rất kinh ngạc. Còn trẻ như vậy có thể là Đấu Tông cường giả. Nhưng theo kinh nghiệm nhìn người nhiều năm của , nếu nàng là dựa vào thiên phú của mình mà tu luyện, chỉ sợ mặc dù Tiêu Viêm, cũng xa xa bằng.
      "Ách Nan Độc Thể theo thực lực bản thân trở nên mạnh mẻ khoảng cách đến lúc bạo phát cũng càng ngày càng gần. giờ Tiểu Y Tiên cũng chỉ còn đến hai năm thời gian, nếu nghĩ biện pháp khống chế, đến lúc đó hậu quả là độc thể hoàn toàn bạo phát, tràng bi kịch lại diễn ra." Tiêu Viêm chậm rãi .
      "Bồ Đề Hóa Thể Tiên kia có thể trợ giúp nàng? " Tiêu Lệ cau mày .
      "Ân, chỉ cần chiếm được Bồ Đề Hóa Thể Tiên, ta liền có thể giúp nàng hoàn toàn khống chế Ách Nan Độc Thể!" Tiêu Viêm gật gật đầu .
      Nghe vậy, Tô Thiên kinh ngạc nhìn Tiêu Viêm cái, : " Đấu Khí Đại Lục, người có Ách Nan Độc Thể từ trước đến nay, cơ hồ bọn cuối cùng đều có chung một kết cục là bạo thể mà chết, cũng người nào thành công chế Ách Nan Độc Thể. Dù sao thực lực càng mạnh thì độc tính trong cơ thể càng mãnh liệt, lúc bạo phát càng kinh khủng... "
      "Đại trưởng lão cứ việc yên tâm, chỉ cần có kiếm đủ tài liệu, ta tin tưởng có thể làm được." Tiêu Viêm cười, : "Bất quá tại vấn đề lớn nhất, đó là như thế nào mới có thể lấy được Bồ Đề Hóa Thể Tiên tới tay. Trong Hắc Hoàng Thành, người có ý định với thứ này cũng ít a."
      "Đâu phải chỉ ít, chỉ cần là người có chút thực lực có ý định này rồi." Tô Thiên lắc đầu, cau mày : "Bất quá cướp lấy Bồ Đề Hóa Thể Tiên từ trong tay Ưng Sơn Lão Nhân kia cũng phải là chuyện dễ dàng gì. Lão già này là cường giả thế hệ trước trong Hắc Giác Vực, thực lực rất mạnh, mặc dù ta chỉ sợ cũng kém bậc, hơn nữa tên kia cũng là người tâm ngoan thủ lạt. Năm đó lúc oai phong ở Hắc Giác Vực, biết bao nhiêu thế lực bị chôn vùi trong tay , nợ máu chồng chất."
      "Đại trưởng lão cũng biết thực lực của Ưng Sơn Lão Nhân kia? Sau lưng có bối cảnh gì ? " Tiêu Viêm trầm ngâm .
      "Lão gia hỏa này tính tình quái gở, thích ước thúc, bởi vậy vẫn là độc lai độc vãng. Bất quá thực lực nay của , hẳn là đạt đến cảnh giới tứ tinh Đấu Tông." Tô Thiên chậm rãi .
      "Chỉ có mình sao?" Nghe vậy, Tiêu Viêm thoáng thở dài nhõm hơi, mặc kệ thế nào, đối phó với người so với đối phó cái thế lực dễ chịu hơn ít.
      "Nếu để cho lão phu cùng Tiểu Y Tiên nương này liên thủ, có thể bắt giữ Ưng Sơn Lão Nhân. Bất quá, tình cũng phải đơn giản như vậy, cho dù chúng ta đoạt được Bồ Đề Hóa Thể Tiên trong tay trước thì có thể đối mặt với đám ruồi nhặng chầu chực sẵn?" Tô Thiên trầm giọng : "Đặc biệt là Ma Viêm Cốc kia, lần này bọn chúng xuất động cường giả cũng phải là ít. Phương Ngôn đó đặt nửa chân vào cảnh giới Đấu Tông, thực lực rất mạnh. Hơn nữa có vài tên Đấu Hoàng trưởng lão phối hợp ăn ý, mặc dù là đối chiến với Đấu Tông cường giả cũng có thể kéo dài chút thời gian. Hơn nữa, có lẽ ngươi cũng đã phát , trong đội ngũ Ma Viêm Cốc còn có người thần bí áo bào xám biết lai lịch, người đó tuyệt đối là gã Đấu Tông cường giả!"
      Nghe Tô Thiên đề cập tên thần bí áo xám kia, mục quang Tiêu Viêm cũng hơi trầm xuống, kiêng kỵ nhất chính là vị thần bí áo xám này.
      "Người này có phải là cốc chủ Ma Viêm Cốc? " Tiêu Viêm nhíu mày hỏi.
      " phải, cốc chủ Ma Viêm Cốc giờ bế quan. Hơn nữa hơi thở của lão già kia cùng vị thần bí hôi bào nhân này hoàn toàn bất đồng, cho nên tuyệt thể nào là cùng người." Tô Thiên lắc lắc đầu, trực tiếp bác bỏ phỏng đoán của Tiêu Viêm.
      " biết là cường giả phương nào Ma Viêm Cốc mời đến trợ oai? gã Đấu Tông cường giả, dù là khiêm tốn như thế nào chăng nữa cũng phải có chút tiếng tăm trong Hắc Giác Vực." Tiêu Viêm nghi hoặc thấp giọng .
      Tô Thiên cùng Tiêu Lệ cũng chỉ biết lắc đầu, sau đó cau mày : "Trước kia lúc chúng ta giao chiến với Ma Viêm Cốc, người này cũng chưa từng thân, vậy là trong thời gian gần đây mới xuất trong Ma Viêm Cốc!"
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, chợt bàn tay nắm chặt, giọng : "Mặc kệ tên gia hỏa này là loại gì, dù sao Bồ Đề Hóa Thể Tiên nhất định phải đoạt tới tay. cách khác, nếu để Ưng Sơn Lão Nhân kia mang đồ vật kia vào trong thâm sơn núp thấy bóng dáng, đến lúc đó tới nơi nào tìm phần Bồ Đề Hóa Thể Tiên khác nữa đây?"
      "Nếu quả ngươi muốn có Bồ Đề Hóa Thể Tiên, lão phu đề nghị ngươi nên động thủ trước. giờ Bồ Đề Hóa Thể Tiên này là củ khoai nóng phỏng tay, hấp dẫn vô số mục quang tham lam." Tô Thiên chậm rãi : " Bọ ngựa bắt ve sầu, chim sẻ đứng phía sau. Loại chuyện cướp đoạt hỗn loạn này, càng ra tay trước tình cảnh càng thêm bất lợi!"
      "Đại ý tứ của trường lão là đợi đến cuối cùng mới ra tay? " Tiêu Viêm chần chờ .
      "Cho dù phải là người cuối cùng ra tay, nhưng cũng thể là người đầu tiên xuất thủ, chú ý tình thế, tùy cơ ứng biến." Tô Thiên híp đôi mắt lại, cười nhạt .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm trầm tư hồi, rồi cũng gật đầu, : " khi như vậy, nghe theo đại trưởng lão !"
      "Yên tâm , có Tiêu Môn trinh thám giám sát Ưng Sơn Lão Nhân đó, khi có bất kỳ biến cố gì trong thành này, chúng ta là những người đầu tiên nhận được tin tức." Tiêu Lệ cười : "Hai ngày này, các ngươi hãy nghỉ ngơi ở đây , nếu có biến ta thông báo cho các ngươi."
      Tiêu Viêm gật gật đầu, có Tiêu Môn hỗ trợ, tự nhiên là có thể giảm ít phiền toái.
      Thấy trao đổi xong chính , khí trong đại sảnh cũng dễ chịu hơn chút, Tiêu Lệ sai thị nữ dâng trà lên, lúc chuyện liền chuyển sang đề tài khác: "Đúng rồi Tam đệ, tình hình trong Gia Mã đế quốc ra sao rồi? Lần nhận được thư cầu cứu của đại ca, là Xuất Vân tam đại đế quốc cùng với tam đại tông môn liên hợp tiến công Viêm Minh? Lúc trước bởi vì vừa mới cùng Ma Viêm Cốc đại chiến, nhân thủ có phần được tốt, chờ sau khi tình thế khá hơn chút lại có tin báo về, đế quốc bình yên vô !"
      Nghe Tiêu Lệ đột nhiên nhắc đến vấn đề này, khuôn mặt Tiêu Viêm thoáng cứng đờ, Tiểu Y Tiên bên, bàn tay mềm mại cầm chén trà khẽ run lên, làm bắn ra vài giọt nước trà, khuôn mặt cúi xuống, hai má hơi có chút được tự nhiên.
      "Ha ha, có việc gì nữa rồi." Tiêu Viêm khẽ đặt chén trà xuống, hung hăng liếc Tử Nghiên bên miết miết cái miệng nhắn, sau đó tùy ý ha ha ứng phó vài tiếng, rồi vội vàng : "Nhị ca, ngươi giúp chúng ta an bài chỗ ở trước , nhiều ngày chúng ta cũng chưa được nghỉ ngơi rồi."
      " khi như vậy, các ngươi hãy nghỉ trước , ngày mai nếu có tin tức, ta báo người thông tri cho ngươi."
      Nghe Tiêu Viêm có việc gì, Tiêu Lệ cũng yên tâm gật đầu cười, phất tay gọi thị nữ đưa Tiêu Viêm tới sương phòng ở hậu viện.
      hành lang yên tĩnh, Tiêu Viêm liếc mắt nhìn sắc mặt Tiểu Y Tiên bên cạnh, giọng : "Yên tâm , có việc gì, việc này cũng trách ngươi được."
      Tiểu Y Tiên khẽ gật đầu, chợt cười khổ tiếng, nếu lúc trước sớm biết Tiêu Viêm đứng đầu Viêm Minh có cuộc chiến dài tới năm kia. giờ việc này xảy ra, nàng cũng chỉ có thể thầm than may mắn, trong lúc chiến tranh vẫn chưa làm cho thân nhân của Tiêu Viêm thương vong. Nếu là như vậy, nàng cũng còn mặt mũi đứng trước mặt Tiêu Viêm, chứng kiến vì mình mà phải bôn ba hao tổn tâm sức.
      "Được rồi, ngươi nghỉ ngơi trước , có chuyện gì ngày mai sau." Nhìn thấy thị nữ đứng chờ trước căn phòng, Tiêu Viêm mỉm cười, hướng về phía Tiểu Y Tiên .
      "Ân, ngươi cũng nghỉ ngơi sớm chút." Tiểu Y Tiên thấy sắc trời còn sớm, cũng gật đầu ôn nhu với Tiêu Viêm câu rồi nhàng bước vào trong phòng.
      Đưa mắt nhìn Tiểu Y Tiên bước vào phòng, Tiêu Viêm khẽ thở dài hơi, chợt chuyển qua cái hành lang, bước nhanh vào trong phòng của mình.
      Bóng đêm giống như khối hắc ám bao trùm cả Hắc Hoàng Thành. Ánh trăng thanh lương thản nhiên xuyên qua tầng mây rọi xuống dưới, chiếu xạ vào trong căn phòng, phủ lên người hắc bào thanh niên nhắm mắt tu luyện.
      đạo năng lượng giống như thực chất, quanh quẩn ở chóp mũi Tiêu Viêm, cuối cùng bị hút vào trong cơ thể. Trải qua mấy vòng luyện hóa, mới thành tia đấu khí tinh thuần hòa vào trong thể nội.
      Đôi mắt nhắm chặt chậm rãi mở ra, cảm thụ lực lượng tràn đầy nhảy nhót trong cơ thể, từng tiếng động vang lên trong từng tế bào, Tiêu Viêm mỉm cười, bàn tay chợt vung lên, vật màu đen to lớn nhất thời ra, chiếm ít diện tích trong phòng. Thể tích vật này , vừa xuất chiếm hơn nửa gian phòng, trông giống như đôi cánh ngọc thạch, trong ánh sáng nhu hòa của ngọn đèn chiếu xuống lại phản xạ ra ánh huỳnh quang, nhìn qua hết sức kì dị.
      Mà vật này tự nhiên chính là vật mà Tiêu Viêm mất ít tiền của mới có thể mua được từ trong tay Hắc Hoàng Tông, thi thể ma thú!
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 845: Phân thây
      Dịch: Bất Hối (A Hối) - Biên: trungnhau (A Nhậu)
      Nhìn thi thể ma thú trong phòng, Tiêu Viêm mỉm cười, thân hình vừa động nhảy xuống giường, sau đó chậm rãi tới bên cạnh thi thể ma thú, mục quang chậm rãi nhìn từ xuống dưới.
      Khối thi thể ma thú này bởi vì thời gian tử vong rất lâu, bởi vậy da thịt cả thân mình đều khô héo co rút lại, làm cho Tiêu Viêm cũng thể từ ngoại hình mà nhìn ra thứ này đến tột cùng là loại ma thú gì. Bất quá đối với bản thể của ma thú này, Tiêu Viêm cũng có nhiều hứng thú lắm, điều duy nhất làm cảm thấy hứng thú, đó là đôi ́t dục ngọc thạch kia có thể giúp luyện chế ra đôi Thiên Nhạn Cửu Hành Dực phẩm chất rất cao.
      Cước bộ nhàng, Tiêu Viêm dừng lại cạnh ́t dực ngọc thạch mở rộng tới hai ba trượng, sau đó ngồi xổm xuống, bàn tay nhàng vuốt ve qua cốt dực. Chỗ bàn tay tiếp xúc, mảnh lạnh lẽo truyền tới, nhưng bên trong cảm giác lạnh lẽo lại mơ hồ có tia ấm áp. Khó có thể tưởng tượng, thây khô này thời gian tử vong qua biết bao nhiêu năm mà còn có thể tỏa ra nhiệt độ.
      ̣t dực ngọc thạch này hơi có chút trong suốt, bởi vậy bằng mắt thường Tiêu Viêm cũng có thể nhìn thấy ràng bên trong cốt dực giống như có lưu chuyển năng lượng khác thường.
      "Thương! Tiên! "
      Ngón tay nhàng gõ phía ́t dực, từng tiếng vang kiên cố theo ngón tay truyền đến làm cho Tiêu Viêm cảm thấy thỏa mãn gật gật đầu, đôi mắt chợt híp lại, linh hồn lực lượng theo ngón tay, lặng lẽ truyền vào bên trong cốt dực kia.
      Linh hồn lực lượng cẩn thận thăm dò vào bên trong cốt dực. Tiêu Viêm còn chưa có động tác gì khác, ́t dực ngọc thạch đột nhiên tỏa ra từng tia ánh sáng ngọc, linh hồn Tiêu Viêm chợt giống như chui vào long quyển phong bạo, lực hút điên cuồng trực tiếp mãnh liệt xé rách tia linh hồn lực lượng thành hư vô.
      Mở choàng đôi mắt, ngón tay Tiêu Viêm giống như bị điện giật, mục quang mang theo tia khiếp sợ nhìn ́t dực ngọc thạch trước mặt, trong lòng nảy lên tia kinh hãi, nghĩ tới bên trong ́t dực ngọc thạch này, lại có thể dấu năng lượng phong thuộc tính cuồng bạo như thế. Hơn nữa, làm cho Tiêu Viêm kinh ngạc nhất vẫn là năng lượng phong thuộc tính bên trong còn truyền đến chút cảm giác nóng cháy. Hai loại thuộc tính hoàn toàn bất đồng lại có thể chung sống cách hoàn mỹ bên trong đôi dực sí, tượng này quả là kỳ lạ.
      " hổ là tuyệt thế hung thú sắp đột phá cấp bảy, chết nhiều năm như vậy mà trong hai cánh còn có thể chứa đựng năng lượng cuồng bạo đáng sợ như thế, dùng dực sí này luyện chế Thiên Nhạn Cửu Hành Dực, sợ rằng hiệu quả còn mạnh hơn so với dự liệu." Tiêu Viêm liếm liếm đôi môi, trong đôi mắt đen kịt từ từ lên chút nóng bỏng, có lẽ lần này là nhặt được bảo bối rồi. Mấy viên đan dược kia cũng thiếu, mặc dù thi thể ma thú này chỉ có đống thịt khô, nhưng đối với ́t dực ngọc thạch này, giá trị còn cao hơn so với đan dược kia.
      nhàng xoa xoa đôi bàn tay, mục quang Tiêu Viêm lần nữa nhìn lướt qua thi thể ma thú trước mặt, bàn tay thoáng động, thanh trường kiếm sắc bén tay, tầng hỏa diễm xanh biếc lặng lẽ tràn ra, quanh quẩn ở bề mặt kiếm, nhiệt độ nóng bỏng làm cho thanh trường kiếm chế tạo bằng tinh cương này bốc lên từng làn sương trắng mỏng manh.
      "Xuy ! "
      Tiêu Viêm cầm trường kiếm trong tay, hung hăng đâm vào chỗ tiếp xúc giữa ́t dực ngọc thạch cùng thân thể ma thú. kháng cự theo dự liệu cũng xuất , ma thú khô héo kia giống như là đậu hủ vậy, trực tiếp bị trường kiếm đâm xuyên vào.
      Thấy thế, Tiêu Viêm cũng hơi có chút thất vọng thở dài hơi, da của ma thú này bị hủ thực theo năm tháng, mất kiên cố vững chắc, mà ý niệm trong đầu muốn dùng da của ma thú này chế luyện áo giáp cũng chỉ có thể bỏ .
      Xuy!
      Bàn tay nắm chặt chuôi kiếm, Tiêu Viêm chỉ huy trường kiếm chậm rãi cắt chỗ da tiếp xúc với ́t dực ngọc thạch, bên dưới lớp da là khối thịt sâm bạch khác thường, nhưng lại có chút máu tươi nào tràn ra.
      Mặc dù rất kinh ngạc đối với da thịt của loại ma thú này lại có thể kiên trì nhiều năm như vậy mà rữa nát, bất quá sau khi Tiêu Viêm cẩn thận kiểm tra phen lại phải ngán ngẩm lắc đầu, thịt này cũng có chút năng lượng nào trộn lẫn bên trong, về phần vì sao có thể bảo tồn như vậy, có lẽ là bởi vì có lớp da kia bao bọc bên ngoài.
      Tiêu Viêm cẩn thận huy động trường kiếm mở ra hai đại động lưng thi thể ma thú, sau đó gỡ ́t dực ngọc thạch xuống, cẩn thận để xuống bên.
      Sau khi rời khỏi thân thể, ánh sáng ́t dực ngọc thạch cũng ảm đạm , khiến cho Tiêu Viêm thở phào nhõm. có chút lo lắng, cốt dực này khi rời khỏi thân thể hóa thành đống phế vật, bây giờ nhìn lại lo lắng của cũng là hơi thừa.
      Gỡ ́t dực ngọc thạch xuống, Tiêu Viêm lại hướng tới hai đại động kia dò xét, vị chua làm cho người ta muốn ngất từ đó tràn ra, làm cho phải vội vàng ngừng thở.
      Quay đầu lại, Tiêu Viêm chần chờ chút, rồi đột nhiên cắn răng cái : "Ta cũng tin thân thể lớn như vậy lại có thứ gì hữu dụng." Dứt lời, trường kiếm sắc bén xẹt qua mấy đạo hồ quang, nhanh lưu lại thi thể ma thú hơn mười vết kiếm sâu.
      Từng đạo vết kiếm chậm rãi vạch thân thể ma thú, sau đó qua mấy nháy mắt từng vết chợt mở rộng ra, mà thi thể ma thú kia, lại là giống như bị chia năm xẻ bảy, ầm ầm sụp đổ, từng khối thịt sâm bạch hiển lộ ra, đại gia hỏa này trực tiếp bị Tiêu Viêm phanh thây.
      Thi thể ma thú bị Tiêu Viêm hoàn toàn mổ ra, vị chua nồng nặc tràn ngập, cuối cùng lượn lờ bay lên bám ở trần nhà. Bất chợt từng tiếng xuy xuy vang lên, trong ánh mắt kinh ngạc của Tiêu Viêm, trần nhà bị hủ thực thành cái lỗ hổng cự đại, đứng ở trong phòng nhìn qua lỗ hổng đó cũng có thể nhìn thấy ánh trăng rằm cao.
      Đợi đến khi vị chua tản toàn bộ, lúc này Tiêu Viêm mới sách sách sợ hãi than tiếng, rồi cẩn thận kiểm tra thi thể ma thú lần. Trong mắt lên vẻ thất vọng, chỉ thấy được bên trong thi thể ma thú này chỉ có từng khối thịt sâm bạch, thậm chí ngay cả xương cũng dư thừa nửa cái chứ đừng đến cái gì nội tạng.
      "Chẳng lẽ bị toan khí (khí chua, như axit ấy) kia hủ thực hết rồi? Nhưng vì cái gì những khối thịt này lại bị hủ thực?" Tiêu Viêm nhướng mày nghi ngờ lẩm bẩm tiếng, suy nghĩ lát, lại vẫn như cũ có kết quả.
      "Chết tiệt, mặc dù toan khí kia có thể hủ thực xương cốt nội tạng, nhưng ma hạch đâu? Đó là nơi năng lượng của ma thú ngưng tụ, thể nào cũng bị toan khí kia hủ thực được?" Tiêu Viêm nhướng mày, trường kiếm trong tay vạch hơn mười đạo lên khối thịt sâm bạch, đặc biệt là đầu ma thú. Nhưng khi từng khối thịt mở ra, vẫn chỉ có màu sâm bạch đập vào mắt, nơi não bộ đầu ma thú rỗng tuếch, có nửa vết máu, thậm chí là não bộ cũng có, chứ đừng gì đến ma hạch.
      "Khối thi thể ma thú này chẳng lẽ cũng chỉ có ́t dực ngọc thạch dùng được thôi sao? " cam lòng, Tiêu Viêm lần lại lần nữa cắt từng khối thịt ra thành mảnh , nhưng lát sau vẫn có kết quả, cũng chỉ có thể bất đắc dĩ thu hồi trường kiếm, thấp giọng mắng.
      "Ai, quên , có ́t dực ngọc thạch này coi như là đem tiền vốn thu trở lại, có gì khác cũng có sao." Sau hồi buồn bực, Tiêu Viêm đành phải lắc đầu. Khi định thu thi thể ma thú vừa bị phân thây vào trong nạp giới, bỗng nhiên giọng non nớt trong trẻo đột nhiên vang lên ở trong phòng.
      "Hơn nửa đêm rồi mà ngươi còn làm ra những chuyện tình ác tâm vậy!"
      Nghe được thanh quen thuộc này, Tiêu Viêm ngẩn ra, chợt ngẩng đầu lên chỉ thấy ở lỗ hổng bị toan khí hủ thực nóc nhà, Tử Nghiên quơ hai bắp chân tuyết trắng, miết miết cái miệng nhắn nhìn .
      "Hơn nửa đêm, ngươi ngủ lại chạy lên nóc nhà làm cái gì? " Đảo cặp mắt trắng dã hướng về phía Tử Nghiên, Tiêu Viêm đặt mông ngồi ghế, cười .
      "Vốn là ngủ rồi, kết quả là mùi vị cổ quái làm cho ta rất thoải mái truyền tới, sau đó ta tỉnh lại rồi theo mùi vị tới đây."
      Tử Nghiên nhàng nhảy vào trong phòng, sau đó dùng chân đá đá đống thi thể ma thú thần bí bị phanh thây kia, : "Nguyên lai là từ vật này truyền tới."
      Tiêu Viêm lười nhác dựa vào lưng ghế, cười : "Nếu ngươi có hứng thú lấy , bất quá biết những thứ này qua bao nhiêu năm, còn có thể ăn sao?"
      Đưa lưng về phía Tiêu Viêm, Tử Nghiên cũng để ý tới lời trêu chọc của , con ngươi như bảo thạch chậm rãi quét qua thi thể ma thú, cổ tử quang nhàn nhạt chậm rãi sáng lên.
      Tử quang quanh quẩn, Tử Nghiên đột nhiên nhặt trường kiếm mặt đất lên, sau đó ở trong ánh mắt ngạc nhiên của Tiêu Viêm đem mười cái móng vuốt tái nhợt thi thể ma thú cắt xuống, sau đó cẩn thận đặt lên bàn.
      "Ngươi làm gì thế? phải ngươi muốn đồ vật này đấy chứ? " Thấy thế, Tiêu Viêm sửng sốt, thuận tay cầm móng vuốt dài ước chừng nửa ngón tay lên, bóp vài cái, móng vuốt kia giống như đống bùn nhão lập tức biến dạng, có nửa điểm cứng rắn, Tiêu Viêm lập tức ngán ngẩm bất đắc dĩ .
      Đối với hăng hái nhất thời của Tiêu Viêm, mặt Tử Nghiên lên chút kích động hiếm thấy, thúc giục: "Ngươi dùng dị hỏa đốt những thứ này chút ."
      Nghe vậy, Tiêu Viêm nhất thời ngẩn ra, vừa muốn hỏi nguyên do lại nhìn thấy bộ dáng vội vàng của Tử Nghiên, cũng nhảm nhiều, luồng hỏa diễm xanh biếc lên đầu ngón tay, sau đó bao lấy cái móng vuốt.
      Theo dị hỏa nung đốt, màn làm cho Tiêu Viêm khiếp sợ cũng chậm rãi xuất , chỉ thấy được móng vuốt tái nhợt giống như đống bùn nhão kia, ở trong nung đốt của Lưu Ly Liên Tâm Hỏa, nhưng lại hóa thành tro bụi trong khoảnh khắc, mà lấy tốc độ chậm chạp từ từ thu lại , mà theo thể tích dần thu , bề ngoài tái nhợt cũng lặng lẽ tiêu tán, thay vào đó là màu hồng xanh lan tỏa, mà tại nơi đỉnh nhọn của móng vuốt luồng hàn mang làm cho Tiêu Viêm cảm thấy lãnh ý, như như khuyếch tán ra ngoài.
      "Cái này... "
      Quá trình thiêu đốt diễn ra ước chừng mười phút, móng vuốt tái nhợt lúc trước thu lại thành đoạn móng vuốt màu thanh hồng chỉ bằng đốt ngón tay. Hai màu hồng xanh ở đoạn móng vuốt trộn lẫn giao hòa, tựa như gió cùng lửa kết hợp, tạo ra cổ khí tức nóng bỏng. Mà chứng kiến màn thần kỳ như vậy, cho dù là Tiêu Viêm cũng phải sững sờ tại chỗ. Ai có thể biết được vật này sau khi bị dị hỏa thiêu đốt lại biến thành như vậy?
      Chẳng lẽ, đây là bản chất che dấu ở bên trong? Như vậy cách khác, thi thể ma thú thần bí này cũng phải là hề có tác dụng như trong tưởng tượng của ?
      Nghĩ đến đây, trong mắt Tiêu Viêm đột nhiên nảy lên cổ nóng bỏng, chớp mắt cái, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào những khối thịt sâm bạch sàn nhà.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 846: Huyết dịch xanh hồng
      Dịch: Bất Hối (A Hối) - Biên: trungnhau (A Nhậu)
      "Ngươi biết chỗ trân quý của thi thể ma thú ở chỗ nào đúng ? "
      Nét nóng bỏng trong mắt nội liễm, Tiêu Viêm đột nhiên ngó chừng chừng Tử Nghiên đứng bên cạnh bàn, hơi có chút nóng lòng . Nếu phải nàng này nhắc nhở, chỉ sợ vĩnh viễn cũng nghĩ ra móng vuốt này sau khi bị dị hỏa thiêu đốt lại xuất màn thần kỳ như thế.
      Nhìn mảnh móng vuốt màu xanh hồng thể tích mặc dù ngắn , nhưng dị thường sắc bén. Tiêu Viêm nhàng cầm nó lên, vạch cái ở mặt bàn, chợt mặt bàn dùng gỗ cứng rắn chế tạo thành tựa như đậu hủ, lập tức nứt rời ra. Ở nơi vết nứt, bề mặt gỗ bóng loáng như gương.
      "Móng vuốt là sắc bén." Trình độ sắc bén của vật này làm cho Tiêu Viêm hít hơi khí lạnh. Ánh mắt nhìn về phía Tử Nghiên lại càng tha thiết, nếu nàng này biết bí mật của loại móng vuốt này, vậy những thứ khác, hẳn là cũng phải biết?
      Đối với ánh mắt của Tiêu Viêm, Tử Nghiên đắc ý hất cái cằm tinh xảo lên, : "Trước tiên hãy đem toàn bộ móng vuốt này thiêu đốt lượt cho bổn tiểu thư, ta muốn dùng chúng để chế luyện bộ quyền sáo, hắc hắc, sau này đây chính là vũ khí của ta."
      Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn ra, chợt cúi đầu nhìn móng vuốt sắc bén trong tay, vừa nghĩ tới cảm giác bị vật sắc bén này đánh trúng cũng nhịn được rùng mình cái. Vật này phối hợp với lực lượng đáng sợ của Tử Nghiên, quyền nện xuống, cho dù là gã cường giả Đấu Hoàng, chết cũng phải lột da a.
      Trong lòng khẩn cấp muốn biết bí mật của thần bí thi thể ma thú này, Tiêu Viêm cũng so đo cùng nha đầu đắc ý vênh váo này, đem móng vuốt tay cẩn thận để xuống, sau đó liền cầm lấy chín miếng móng vuốt tái nhợt khác, hỏa diễm xanh biếc lượn lờ bốc lên, Tiêu Viêm tiện tay ném số móng vuốt còn lại vào trong.
      Theo nhiệt độ nóng cháy của Lưu Ly Liêm Tâm Hỏa thiêu đốt, chín miếng móng vuốt tái nhợt kia cũng dần dần xuất biến hóa giống như lúc trước. Theo thể tích thu lại, vẻ tái nhợt cũng chậm rãi rút , thay vào đó là màu xanh hồng khác thường.
      Thiêu đốt kéo dài chừng nửa giờ, hỏa diễm xanh biếc huyền phù trước mặt Tiêu Viêm mới chậm rãi tiêu tán, mà chín miếng móng vuốt xanh hồng trong đó cũng rơi xuống, Tiêu Viêm vội vàng phất ra đạo kình phong nhu hòa bao vây lấy, sau đó nhàng đặt chúng lên mặt bàn.
      Sau khi đem mười miếng móng vuốt vừa thiêu đốt đặt xuống, vẻ kinh dị trong mắt Tiêu Viêm cũng giảm bớt rất nhiều, khẽ thở ra hơi, lau chút mồ hôi lạnh trán.
      Tử Nghiên ở bên hoan hỉ cầm mười miếng móng vuốt xanh hồng lên, sau đó cẩn thận thu vào trong thắt lưng của mình, lúc này mới hướng về phía Tiêu Viêm cười hắc hắc.
      "Ngươi làm sao mà biết được móng vuốt này sau khi trải qua dị hỏa thiêu đốt, biến thành bộ dáng như vậy?" Tiêu Viêm liếc Tử Nghiên cái, hơi có chút nghi ngờ . Nhìn bộ dáng Tử Nghiên lúc trước như vậy, ràng cho thấy nàng biết trước rằng vật này hữu dụng, nếu nàng cũng đặc biệt cắt lấy mười cái móng vuốt trông như phế vật như vậy.
      "Ta cũng biết, dù sao ta cũng có cảm giác vật kia đối với ta hữu dụng, sau đó tự nhiên là cắt xuống a. " Đối với vấn đề của Tiêu Viêm, Tử Nghiên cũng là cau hàng lông mày lại mờ mịt .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn ra, chân mày lại nhíu sâu hơn, khẽ nghiêng đầu, ánh mắt chuyển về phía thần bí thi thể ma thú trong phòng bị phân thây kia lẩm bẩm : "Chẳng lẽ ngươi cùng vật này có chút quan hệ? Bất quá đáng tiếc, ma thú này thời gian chết quá lâu, thể nhìn ra đến tột cùng bản thể nó là cái gì, nếu có lẽ còn có thể bằng hình dáng bên ngoài suy đoán chút."
      "Dù sao nó cũng phải đồng loại của ta. Hơn nữa ta đối với nó cảm giác rất là thoải mái, thậm chí nhìn thấy nó bị ngươi ngũ mã phân thây còn cảm thấy rất sảng khoái." Tử Nghiên bĩu môi .
      "Sảng khoái? Chẳng lẽ bản thể của ma thú này cùng với loài của ngươi ở thế đối địch? " Tiêu Viêm ngẩn người, chợt ngạc nhiên .
      " biết, ta ngay cả chính mình cũng biết là loại ma thú nào, hơi đâu quản nó là cái loại gì." Tử Nghiên cau mày .
      "Thôi , quản nó là vật gì, nha đầu, kế tiếp ngươi hẳn là nên cho ta biết, xử trí đống kiền thi này như thế nào ? " Thấy Tử Nghiên muốn nhắc quá nhiều tới cái đề tài này, Tiêu Viêm cũng chuyển sang đống kiền thi, cười .
      "Đốt , đem những khối thịt khó coi này đốt , xuất đồ vật mà người muốn. " Tử Nghiên buông tay hời hợt .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn ra, cũng nhảm nhiều, bàn tay mạnh mẽ vung lên, cổ hấp lực dữ dội tuôn ra, trực tiếp đem khối thịt sâm bạch lớn tới trước mặt, sau đó há mồm phun ra cổ hỏa diễm xanh biếc, bao vây hoàn toàn khối thịt sâm bạch kia vào.
      Theo hỏa diễm bao vây, cỗ nhiệt độ kinh khủng cũng tràn ngập ra, cuối cùng toàn bộ thẩm thấu tiến vào trong khối thịt kia.
      Mà kèm theo nhiệt độ thẩm thấu, khối thịt sâm bạch sắc cũng ngừng tuôn ra những tiếng vang xuy xuy, mà thể tích khối thịt cũng là ngừng thu lại ở trong ngọn lửa. Thiêu đốt ước chừng năm phút đồng hồ, khối thịt bàn lúc trước thu lại chỉ bằng đầu người, hơn nữa vẻ sâm bạch sắc cũng tiêu tan hết, mà ở mặt ngoài khối thịt từ từ ra màu xanh hồng.
      Loại xanh hồng này, theo hỏa diễm thiêu đốt cũng là càng ngày càng tăng, cuối cùng hoàn toàn ngưng tụ ở chỗ. Chợt ở trong ánh mắt vui mừng của Tiêu Viêm hóa thành giọt huyết dịch xanh hồng, thẩm thấu ra bên ngoài bề mặt huyết nhục, cuối cùng xuyên qua ngọn lửa rơi xuống.
      Nhìn thấy giọt huyết dịch rơi xuống, Tiêu Viêm tay mắt lanh lẹ, từ trong nạp giới lấy ra bình ngọc phẩm chất hơi tệ, sau đó bỏ giọt huyết dịch xanh hồng vào trong.
      Tiếp được huyết dịch xanh hồng, lúc này Tiêu Viêm mới thở phào nhõm, ngẩng đầu nhìn thoáng qua vật bị thiêu đốt trong hỏa diễm xanh biếc, theo giọt huyết dịch xanh hồng thẩm thấu ra, khối thịt kia lại trực tiếp hóa thành hư vô bên trong ngọn lửa thiêu đốt, ngay cả tro bụi cũng lưu lại nửa điểm.
      Bấm tay gảy , hỏa diễm xanh biếc chậm rãi tiêu tán, Tiêu Viêm cúi đầu nhìn bình ngọc trong tay, lỗ mũi hít hơi ở miệng bình, cổ năng lượng cuồng bạo nồng nặc làm cho khiếp sợ theo lỗ mũi tiến vào trong cơ thể, rồi chợt điên cuồng dữ dội lay động. Tiêu Viêm sợ hãi vội vàng sử dụng đấu khí áp chế, rồi sau hồi khá lâu mới có thể sử dụng dị hỏa đem đạo năng lượng cuồng bạo kia luyện hóa .
      Theo đạo năng lượng cuồng bạo bị dị hỏa rèn luyện, cỗ năng lượng tinh thuần hùng hồn vận chuyển, lặng lẽ thẩm thấu đến tứ chi bách hải cơ thể Tiêu Viêm.
      lúc cỗ năng lượng này khuếch tán, trong lòng Tiêu Viêm mạnh mẽ giật mình cái, phát năng lượng nhục thể của mình đột nhiên gia tăng, mặc dù gia tăng này rất , nhưng Tiêu Viêm vẫn nhận thấy được ràng.
      "Huyết dịch này lại có kỳ hiệu gia tăng sức mạnh nhục thể của con người? " Tinh thần phục hồi lại, mục quang Tiêu Viêm trước tiên chuyển đến bình ngọn trong tay. Chợt trong đôi mắt đen kịt, từ từ nảy lên vẻ nóng bỏng. Lực lượng cơ thể đều chỉ có thể dựa vào chút thiên phú hoặc là cố gắng rèn luyện, nghĩ đến, huyết dịch xanh hồng thần bí này lại có thần hiệu như vậy.
      hít hơi khí lạnh, trong lòng Tiêu Viêm lần nữa bị bản thể của thần bí thi thể ma thú làm cho rung động chút. Chợt cười hắc hắc, bàn tay mạnh mẽ tuôn ra cỗ hấp lực, đem khối thịt lớn hút đến trước mặt, Lưu Ly Liên Tâm Hỏa lần nữa phun ra.
      Tự mình cảm thụ diệu dụng của huyết dịch xanh hồng này, Tiêu Viêm chút nữa là biết, cho đây chỉ là đống phế vật hề có tác dụng. Trong canh giờ kế tiếp, hao tốn khí lực, đem đống thịt tái nhợt kia toàn bộ đầu nhập vào trong Lưu Ly Liên Tâm Hỏa, tiến hành thiêu đốt.
      Mà qua quá trình thiêu đốt, Tiêu Viêm cũng lần nữa thu được huyết dịch xanh hồng, bất quá điều duy nhất làm cho có chút vừa ý đó là nung khô hết đống thịt đó, kết quả mới luyện hóa ra được năm giọt huyết dịch xanh hồng.
      Nhìn huyết dịch trong bình ngọc ở chung chỗ, nhưng năm giọt huyết dịch lại hòa vào với nhau, Tiêu Viêm chỉ đành bất đắc dĩ lắc đầu, vung tay lên đem Lưu Ly Liên Tâm Hỏa trước mặt thu hồi, sau đó cười toe toét. Cười híp mắt đem bình ngọc thu vào trong nạp giới, nghĩ tới thi thể ma thú ở Hắc Hoàng Tông xem ra có chút vô giá trị lại có thể để tìm ra được loại đồ vật này. Tiêu Viêm ngầm tính toán, năm giọt huyết dịch xanh hồng này, giá trị tuyệt đối kém Ngọc Thạch Cốt Dực kia. Thậm chí, từ vài phương diện mà , còn có phần hơn.
      Trong huyết dịch này hàm chứa năng lượng cực kỳ cuồng bạo, lúc trước Tiêu Viêm chẳng qua là hít hơi, trong cơ thể sôi trào lên như vậy, vật này cũng thể tùy ý mà phục dụng, nếu tuyệt đối làm cho mình lâm vào bi kịch bạo thể. Bất quá đối với Tiêu Viêm mà , vấn đề khó khăn này cũng cũng coi vào đâu, bản thân chính là luyện dược sư, đối với năng lượng cuồng bạo này cũng có chút tâm đắc có thể điều hòa. Chỉ cần cho đầy đủ thời gian, đến lúc đó, tất nhiên có thể bình yên vô đem huyết dịch này hấp thu toàn bộ. Mà đến lúc đó, biết lực lượng cơ thể có tăng vọt đến loại trình độ nào?
      Cho nên mới , Tiêu Viêm lần này tốn năm viên đan dược, đúng là xài uổng phí a. Nếu Mạc Thiên Hành lão nhân kia biết được, từ thi thể ma thú này chiếm được chỗ tốt to lớn như thế, sợ rằng giận đến hộc máu tại chỗ. Vật này, Hắc Hoàng Tông bọn họ kiểm nghiệm vô số lần, nhưng trừ Ngọc Thạch Cốt Dực ra cũng tìm được chỗ nào khác thường.
      Song, chính vật mà bọn cho rằng là vô giá trị, cũng làm cho Tiêu Viêm chiếm được cái đại tiện nghi.
      Từ trong hưng phấn chậm rãi phục hồi lại tinh thần, ánh mắt Tiêu Viêm ánh mắt lần nữa quét về phía cái đầu khô quắt, cùng với tấm da khổng lồ của thi thể ma thú lúc trước, khỏi liếm liếm miệng, đến tại, ma hạch trân quý nhất vẫn còn chưa xuất .
      như vậy, loại ma hạch ngưng tụ tất cả năng lượng của ma thú, cũng tiêu thất, mà là giấu bên trong cái đầu và tấm da của thi thể ma thú kia, ma hạch là thứ tối trọng yếu nhất .
      Vừa nghĩ tới ma hạch của tuyệt thế hung thú sắp đột phá tới cấp tám sắp rơi vào trong tay mình. Tiêu Viêm nhịn được nuốt nước miếng cái, cả người trở nên nóng bỏng.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :