Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 832: Trò hay bắt đầu
      Dịch: trungnhau
      Địa điểm Hắc Hoàng tông tổ chức đấu giá hội, thiết trí tại một quảng trường rộng lớn ở trung tâm thành. Bất quá mặc dù là như thế Hắc Hoàng tông vẫn có một chút hành động dò xét lực hấp dẫn đấu giá hội lần này.
      Khi Tiêu Viêm ba người tới đấu giá hội tràng thấy người đông nghìn nghịt thấy đầu cuối, nhất thời làm cho người có cảm giác, bọn người kia ai ai cũng điên cuồng.
      Bất quá hoàn hảo, Hắc Hoàng tông dường như đã dự tính đến loại tình huống này nên thiết trí một thông đạo thông dụng chuyên môn tiếp đãi cường giả tại Hắc Giác Vực vào. Mà Tiêu Viêm ba người sau một hồi hỏi thăm, xoay sở cũng thuận lợi đến phía trước lối kia.
      Tại chung quanh thông đạo, có rất nhiều hộ vệ Hắc Hoàng tông nghiêm mật thủ vệ, trong tay vũ khí sắc bén phát ra quang mang sắc bén khiến cho dòng người bên ngoài kinh sợ dám loạn động lao vào. Tại lối , vài trưởng lão Hắc Hoàng tông cũng tùy ý đứng, đấu khí hùng hồn từ trong cơ thể bùng phát ra, làm cho người xung quanh cảm giác trận áp lực.
      Lúc này này thông đạo chuyên dụng, thỉnh thoảng có đoàn người vào. Mỗi thời điểm như thế, đều khiến cho dòng người xung quanh cúi đầu kinh hô. Có thể từ chỗ này vào, phần lớn đều là cường giả hoặc thế lực có thanh danh cực lớn tại Hắc Giác Vực, những đại nhân vật này đối với người tầm thường tại Hắc Giác Vực đúng là khó gặp.
      Nếu đoàn người xung quanh bên ngoài kinh hô, thì vài tên trưởng lão Hắc Hoàng tông lại tươi cười chào đón đám người khách khí nghênh tiến vào thông đạo.
      Trước rất nhiều ánh mắt hội tụ, Tiêu Viêm ba người cũng chậm rãi bước lên cầu thang, sau đó bước vào cửa thông đạo được bảo vệ nghiêm ngặt.
      Từng ánh mắt xung quanh liếc nhìn ba đạo thân ảnh xa lạ, trong đó còn có hai người bao bọc hoàn toàn bên trong áo choàng đen nửa điểm hình dáng cũng thấy được. Mà trong ba người, khiến người chú mục nhất, thể nghi ngờ là Tiểu Y Tiên với một thân áo trắng như tuyết. Khí chất xuất trần kia làm ít người hai mắt tỏa sáng.
      "Ba người này người phương nào? Vì sao chưa từng nghe qua? "
      " ràng lắm, chẳng lẽ là người từ bên ngoài Hắc Giác Vực tới? "
      Dung mạo Tiểu Y Tiên như vậy, đối với người Hắc Giác Vực có chút xa lạ, lập tức khiến rất nhiều người nghi hoặc bàn luận xôn xao.
      Trước tiếng bàn luận nghi hoặc của bọn người bên ngoài, trong vài tên gác tại cửa có ba gã trưởng lão Hắc Hoàng tông cũng phát ra ba người, đợi đến khi ánh mắt nhìn thấy Tiểu Y Tiên thân áo trắng, hai má trong trẻo lạnh lùng, sắc mặt lập tức biến đổi, liếc nhau cái, chợt vội vàng tươi cười nhiệt tình nghênh đón.
      Xem bộ dáng bọn như vậy, ràng biết thực lực Tiểu Y Tiên, như vậy trận phong ba do luyện đan ngày đó, bọn họ cũng có ở đấy.
      "Ha ha, Nham Kiêu tiên sinh, các ngươi phải là nhóm cuối cùng a. " gã trưởng lão Hắc Hoàng tông thân mặc áo bào xanh, hướng về phía Tiêu Viêm ở giữa chắp tay cười .
      Toàn thân giấu ở dưới hắc bào, Tiêu Viêm đối với gã trưởng lão này tùy ý gật gật đầu, cũng chưa lên tiếng đáp lại.
      Đối với bộ dáng Tiêu Viêm nhìn như chút kiêu căng như vậy, gã trưởng lão kia cũng dám bắt bẻ. tên Luyện Dược Sư có thể luyện chế ra lục phẩm thượng phẩm đan dược tất nhiên hơn xa ; trưởng lão Hắc Hoàng tông nào có thể so sánh. Hơn nữa, tại bên cạnh người kia vẫn còn gã Đấu Tông cường giả ánh mắt lạnh như băng sắc như kiếm khiến người có cảm giác lạnh lẽo.
      "Ha ha, ba vị mời." tiếp tục cùng Tiêu Viêm mấy câu, nhìn thấy đối phương nhiệt tình quá lớn, gã trưởng lão kia cũng thức thời tránh người mời ba người vào.
      "Đa tạ. " Hướng gã trưởng lão này chắp tay, Tiêu Viêm cũng khách khí, mang theo hai người, trực tiếp tiến vào thông đạo chuyên dụng kia, sau đó biến mất trước tầm mắt mọi người.
      "Phù, người thiếu nữ kia, hơi thở lãnh, đứng bên cạnh nàng, đấu khí trong cơ thể ta dường như ̀nh chỉ vận chuyển chậm lại, hổ là Đấu Tông cường giả a. " Đưa mắt nhìn Tiêu Viêm ba người biến mất tại trong thông đạo, tên trưởng lão áo bào xanh lau mồ hôi lạnh trán, lòng còn sợ hãi .
      " Nham Kiêu kia, hẳn là người ngày ấy luyện chế đan dược ? nghĩ tới, tuổi còn trẻ, cư nhiên đã có thành tựu như vậy, cùng so sánh với , cho dù là Thiếu tông chủ cũng muốn kém bậc a. " Một gã trưởng lão khác cũng khẽ thở dài nói.
      " biết bọn họ lai lịch thế nào, bên trong Hắc Giác Vực chưa từng nghe qua có ba người như vậy. " trưởng lão khác nhíu mày lẩm bẩm .
      "Quên , việc này phải chúng ta có thể quản. " Trưởng lão áo bào xanh lắc lắc đầu, ánh mắt nhìn ra cửa vào thông đạo thấy lại xuất nhóm người khác, gương mặt lại lần nữa lên một chút tươi cười đón tiếp người tới.
      Tiêu Viêm ba người xuyên qua thông đạo ánh sáng nhu hòa, ước chừng mấy phút sau, tầm mắt phía trước đột nhiên rộng mở, chợt phòng đấu giá cực kỳ rộng lớn xuất trong tầm mắt ba người.
      Nhìn đấu giá hội tràng kia rậm rạp biết bao nhiêu chỗ ngồi, Tiêu Viêm cũng khỏi sợ hãi than chậc chậc hai tiếng. Quy mô đấu giá hội như vậy, bình sinh lần đầu chứng kiến, cùng nơi này so sánh, gia tộc Mễ Đặc Nhĩ Gia Mã Đế Quốc tổ chức đấu giá hội, nghi ngờ là gặp sư phụ, thể sánh nổi.
      Giờ phút này trong phòng đấu giá rộng lớn, người ngồi ít, đủ loại thanh hội tụ cùng chỗ nghe có chút ầm ỹ.
      Ba người vừa mới ra thông đạo, liền có thêm thị nữ bộ dạng tồi, cách ăn mặc cực kỳ nóng bỏng, cung thanh : "Ba vị đại nhân, biết có thể cho xem ngọc bài khách quý? "
      Tiêu Viêm ánh mắt lướt qua trang phục trong suốt người thị nữ, thấy một ít xuân quang khó thể che dấu lộ ra khỏi sửng sốt, Hắc Hoàng tông ngờ còn có chiêu này?
      Tại Tiêu Viêm ngạc nhiên trong lòng, đạo thanh hừ từ phía sau đột nhiên vang lên. Tiêu Viêm lúc này mới xấu hổ cười, cũng dám quản tiếng hừ lạnh do ai phát ra trong hai vị mỹ nhân lớn phía sau, vội vàng từ trong nạp giới lấy ra ngọc bài lúc trước Mạc Nhai tự động đưa tới.
      Tiếp nhận ngọc bài, thần sắc gương mặt thị nữ càng thêm vẻ cung kính cùng khiêm tốn. Cung kính cúi người thi lễ đối với ba người, khom người : "Ba vị đại nhân xin mời theo ta. " dứt lời, nàng liền xoay người, lay động vòng eo mảnh khảnh như xà , dẫn đường về phía trước. Sau đó, Tiêu Viêm vội vàng nhìn chớp mắt theo sát sau.
      Ba người theo người thị nữ này vòng qua vài chỗ trong phòng đấu giá, sau lúc lâu, rốt cục dừng lại trước một phòng đấu giá, sau đó liền khom người trở ra.
      Vị trí hàng phòng đấu giá này giống như một phòng nhỏ cho mỗi người, tạo hình rất khác biệt, có vẻ vô cùng xa hoa, ngồi trong đó thanh ầm ỹ phía sau dường như bị ngăn cách, ánh mắt nhìn lên vừa vặn đem trung tâm phòng đấu giá thu vào tầm mắt.
      Dẫn hai người ngồi xuống vị trí dành cho khách quý, Tiêu Viêm hạ thân ngồi xuống ghế mềm mại, ánh mắt chậm rãi đảo qua một vài phòng khách quý phía .
      Lúc này, các phòng khác quý phía trước cũng ít người ngồi. Bởi vậy, Tiêu Viêm ba người xuất , cũng kéo theo ít ánh mắt. Diện mạo Tiểu Y Tiên như vậy rất khác biệt, tự nhiên làm người ta khó có thể quên, bởi vậy chỉ cần ánh mắt đảo qua liền có thể nhận ra.
      " Người mặc hắc bào kia hẳn là vị thần bí Luyện Dược Sư hai ngày trước , biết lai lịch thế nào, bên trong Hắc Giác Vực nếu vị Luyện Dược Sư cấp bậc như thế hẳn là sớm có nhiều người biết? " Tại chỗ phòng khách quý, Phương Ngôn nhíu chặc mày nhìn Tiêu Viêm bao trùm trong hắc bào, trầm giọng .
      Đối với nghi ngờ của , mấy gã trưởng lão Ma Viêm cốc bên cạnh cũng khẽ lắc đầu.
      "Hi vọng bọn họ trở thành trở ngại của chúng ta ." Người mặc áo bào xám khàn giọng chậm rãi . Khi nói tên này cũng trầm chăm chú nhìn chằm chằm hướng phòng Tiêu Viêm ngồi, chẳng biết tại sao có cảm giác quen thuộc, càng ngày càng ràng.
      Tại ánh mắt đám người Phương Ngôn hội tụ thân Tiêu Viêm ba người. tựa hồ cũng phát ra ánh mắt hảo ý, hắc bào nhân khẽ nhíu mày, chợt ánh mắt nhìn qua đám người Phương Ngôn, sau đó dừng lại người mặc áo bào xám, biết tại sao người kia khiến cho xuât hiện chút cảm giác quỷ dị và nguy hiểm.
      Khẽ lắc đầu, đem cảm xúc trong lòng áp chế xuống, đôi mắt Tiêu Viêm khép hờ, bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần, yên lặng chờ đấu giá hội bắt đầu.
      Theo Tiêu Viêm nhắm mắt lâu sau, lục tục liền có thêm nhiều người vào trong phòng đấu giá, mà tại hàng khách quý, bóng người cũng càng ngày càng nhiều. Đợi đến nửa giờ sau, tất cả chỗ ngồi cơ hồ đều có người ngồi.
      Khi mọi ghế dường như đều có người ngồi, ánh mắt Tiêu Viêm ở dưới hắc bào cũng chậm rãi mở ra, giọng thở dài: "Xem ra Bồ Đề Hóa Hưu Tiên hấp dẫn cường giả ít a..."
      Trải qua lúc trước nhắm mắt cùng cảm ứng, phát hiện trong hàng phòng dành cho khách quý, ngoại Tô Thiên đại trưởng lão và tên thần bí áo bào xám còn có ít nhất hai đạo hơi thở mịt mờ nấp trong đó. Có thể che dấu thực lực trước linh hồn nhạy cảm của chính mình, nếu phải Đấu Tông cường giả, thì hẳn là cường giả dùng một chút bí pháp ẩn nấp. Mà hai loại người này cũng là hạng vô dụng.
      Tiểu Y Tiên cũng khẽ gật đầu, đôi mắt màu bạc xẹt qua chút ngưng trọng, tranh đoạt Bồ Đề Hóa Thể Tiên khó khăn, có chút ngoài dự đoán của nàng.
      Tại Tiêu Viêm trầm ngâm, kia trung tâm phòng đấu giá, đạo tiếng chuông thanh thúy đột nhiên vang lên lan ra khoảng làm thanh ầm ỹ kia bỗng nhiên giảm xuống.
      Tiếng chuông chậm rãi vang lên, đài đấu giá, một đạo năng lượng chậm rãi lan ra, cuối cùng giống như một hàng rào, đem bàn đấu giá phong tỏa trong đó; đây là loại phòng hộ bày ra. Hắc Giác Vực rất nhiều người vô pháp vô thiên, chuyện cướp bóc hàng bán đấu giá phải chưa từng xảy ra. Tuy Hắc Hoàng tông phải thế lực bình thường, nhưng cũng phải cẩn thận cho thỏa đáng, dù sao vật phẩm đấu giá lần này quá mức quý trọng, nếu xảy ra chuyện may, mặt mũi Hắc Hoàng tông là mất hết.
      Nhìn hàng rào năng lượng kia, Tiêu Viêm cũng khẽ thở hơi, trò hay, rốt cục bắt đầu rồi...
      N
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 833: Đấu giá
      Dịch: bomchutich
      Khi vòng sáng năng lượng dọc theo người mà lên. Bàn đấu giá mặt đất cũng vang lên từng trận thanh trầm thấp của kim loại va chạm với nhau, tiếp đó từ từ tách ra, người dọc theo thông đạo dài tít tắp ra, ra trước mắt mọi người ở giữa phòng đấu giá.
      Cầu thang lên, chợt lão giả mặc bào phục màu vàng, vẻ mặt tươi cười chậm rãi ra. Người này vừa thân, cỗ khí thế bàng bạc nãy giờ bị áp súc, từ trong cơ thể chậm rãi phát tán ra. Dưới khí thế khủng bố này, bên trong phòng đấu giá rộng rãi vốn ầm ỹ, huyên náo, cũng trở nên yên tĩnh tiếng động.
      "Khí thế mạnh, vậy người này hẳn là tông chủ Hắc Hoàng Tông, Mạc Thiên Hành?" Tiêu Viêm híp đôi mắt lại nhìn về phía lão giả mặc áo vàng, kinh thán .
      "Ừm." Tiểu Y Tiên khẽ gật đầu, Mạc Thiên Hành này thực lực so với lão bất tử Vạn Hạt Môn kia cũng yếu hơn chút nào, thậm chí chỉ sợ còn mạnh hơn chút.
      "Ha ha, lão phu Mạc Thiên Hành, vậy cũng ít bằng hữu nhận thức được ta. Hôm nay Hắc Hoàng Tông tổ chức hội đấu giá. Lão phu ở chỗ này trước tiên là đa tạ chư vị cổ vũ." Mạc Thiên Hành lộ diện, ánh mắt chậm rãi đảo qua xung quanh, tầm mắt đảo qua tất cả mọi người trong phòng, có chút ngập ngừng, sau đó cười sang sảng, vang vọng bên tai mỗi người trong phòng đấu giá.
      Mạc Thiên Hành lên tiếng, trong phòng đấu gia, ít thế lực ở khu vực khách quý cũng vang lên vài tiếng cười phụ họa. Hắc Hoàng tông tại Hắc Giác Vực thế lực lâu đời có uy tín lớn, đứng sừng sững nhiều năm mà đổ, kết giao cũng rộng lớn. Mạc Thiên Hành cũng là kẻ quảng giao tứ phương, ít cường giả ở chỗ này, ít nhiều có giao tình với .
      Nghe được mấy tiếng cười kia, Mạc Thiên Hành cũng cười cười, ánh mắt chợt di động đảo qua vòng, cuối cùng dừng lại ở khu vực khách quý, nơi đó, vừa vặn có ba ghế đám người Tiêu Viêm ngồi. Mà ánh mắt của , chính là dừng lại người Tiêu Viêm.
      Cảm nhận được ánh mắt của , Tiêu Viêm mặc hắc bào, ánh mắt cũng khẽ động, liếc nhìn về phía đối phương, đối với người trước ôm quyền cười hiền lành.
      "Ha ha, vậy chư vị chờ mong đợt thịnh hội đấu giá lâu rồi, vậy lão phu cũng nhiều lời..." Trước vô số ánh mắt soi mói, Mạc Thiên Hành cười nhạt : "Nhưng mà lúc này lão phu cũng phải nhắc nhở chút. Quy củ hội đấu giá, mọi người đều biết, nếu có người nào đui mù, muốn giương oai tại địa bàn của Hắc Hoàng Tông ta, trước mắt mọi người lão phu cũng ngại thẳng, kẻ đó nhất định sống dở chết dở!"
      Sau khi lời hàm ý đầy lạnh lẽo của Mạc Thiên Hành buông xuống, hội trường đấu giá cũng lặng như tờ, số ít kẻ cùng hung cực ác, nhìn thấy ánh mắt lạnh lẽo chút tình cảm của Mạc Thiên Hành, sắc mặt khẽ biến, cũng lặng lẽ thu liễm ít tâm tư khác thường.
      " hổ là cường giả Đấu Tông, có phong phạm cao thủ..." Cảm thụ được trong lời của Mạc Thiên Hành mang theo hàn ý, Tiêu Viêm nhịn được lắc đầu, bằng vào uy nghiêm người, lập tức khiến cho cường giả bốn phương Hắc Giác Vực kinh sợ, cường giả Đấu Tông quả nhiên mạnh mẽ.
      "Ha ha, kế tiếp, liền xin mọi người hưởng thụ chút thịnh hội đấu giá do Hắc Hoàng tông tổ chức." Nhìn thấy lời răn đe đạt hiệu quả, Mạc Thiên Hành lúc này cười híp mắt, nháy mắt còn sót lại chút gì vẻ nanh ác khi nãy.
      Mà khi lời này buông xuống, hướng về phía mấy vị trí ở khu khách quý chắp tay, sau đó liền chậm rãi rời khỏi bàn đấu giá.
      Sau khi Mạc Thiên Hành rời , bàn đấu giá mặt đất lại lần nữa tách ra, lối lại xuất , chợt gã đầu tóc bạc phơ, nhưng tinh thần quắc thước, mỉm cười ra. Theo sau là đám thị nữ xinh đẹp hai tay bưng khay bạc, như hồ điệp xuyên hoa, nhanh chóng ra, sau đó đem khay bạc cung kính đặt bệ đá đấu giá.
      Từ cao nhìn xuống, mọi người có thể thấy trong từng khay bạc riêng rẽ đều đựng vật thể lóe ra chút ánh sáng nhàn nhạt.
      "Ha ha, tiếp theo, chúng ta liền thưởng thức món khai vị của hội đấu giá, quyển chỉ pháp đấu kỹ." Lão giả tóc bạc cười tủm tỉm chỉ tay lên cái khay bạc trước mặt. Trong khay có quyển trục màu tuyết trắng.
      "Thiên Vũ chỉ, huyền giai trung cấp, chỉ pháp đấu kỹ xưa nay rất thưa thớt, tuy tu luyện có chút khó khăn, nhưng khi cùng người chiến đấu, có thể ra tay bất ngờ, mang lại hiệu quả rất cao. Các vị ngồi ở đây cũng phải người bình thường, vậy hẳn cũng biết số chỉ pháp đấu kỹ khó ứng phó như thế nào." Cầm lấy quyển trục, lão giả tóc bạc khẽ cười : "Dựa theo giá trị chân thực của chỉ pháp đấu kỹ, cũng ngoài ba mươi vạn, nhưng do đây là vật phẩm đầu tiên. Do vậy tông chủ , giá bắt đầu chỉ là mười vạn, hơn nữa chỉ có thể đấu giá lên đến tám mươi vạn thôi. Nếu ai ra đến giá này, mặc kệ người ra giá sau có cao tới đâu, thì chỉ pháp đấu kỹ này cũng thuộc về người trước. Chư vị, cơ hội như vậy thể bỏ qua à."
      Lão giả này ràng là lăn lộn nhiều, kinh nghiệm đấu giá vô cùng phong phú, đây chẳng qua chỉ là thủ đoạn đơn giản, nhưng cũng khiến cho bầu khí bên trong phòng đấu giá trong nháy mắt sôi lên. Mười vạn kim tệ đối với đại đa số người ngồi ở đây đều đáng để trong mắt. Hơn nữa nay giá trị của chỉ pháp đấu kỹ cũng chính xác như lời lão giả , thấp hơn giá ban đầu rất nhiều. Bởi vậy, vừa nghe lão giả hết, liên tiếp thanh hét giá, nháy mắt liền vang lên trong khắp phòng đấu giá.
      Nghe được xung quanh vang lên từng trận thanh ra giá, dù là Tiêu Viêm cũng khỏi đánh giá lại lão giả này. nghĩ tới bên trong Hắc Hoàng Tông, quả nhiên là nhân tài tầng tầng lớp lớp a.
      Lần này đến hội đấu giá, Tiêu Viêm cũng có thể tìm được ở đây vài đấu kỹ thỏa mãn cầu của . Đối với cái gọi là chỉ pháp đấu kỹ, xác cũng có chút hứng thú. Nhưng chỉ pháp đấu kỹ được đấu giá hôm nay, cấp bậc chỉ hơi tốt, đối với cũng có lực hấp dẫn quá lớn. Lấy nhãn lực của Tiêu Viêm bây giờ, trừ phi là địa giai đấu kỹ, còn rất khó làm cho động tâm. Dù sao bây giờ cũng phải là thiếu niên non nớt năm đó ở Ô Thản Thành, chỉ cần Dược Lão tùy tiện đưa ra cái đấu kỹ có thể sung sướng phát cuồng.
      Thân thể nhàng dựa vào lưng ghế mềm mại, Tiêu Viêm híp híp mắt. biết, hội đấu giá bây giờ mới bắt đầu, thứ tốt chân chính, còn ở phía sau, tại xuất trướng mua cái gì đó, đối với đại đa số mấy người ở khu khách quý này, đều có nửa điểm hấp dẫn. Về phần cái gọi là Thiên Vũ chỉ, khu vực khách quý này, còn chưa từng có người mở miệng ra giá.
      Ngón tay điểm tay vịn, trong hội trường Tiêu Viêm nghe được giá ngừng được đẩy lên cao, khỏi khẽ lắc đầu, vốn chỉ là mười vạn, lại bị lão giả kia dùng một chút thủ đoạn, trực tiếp đẩy giá lên tới năm mươi bảy vạn kim tệ. Hơn nữa nhìn bộ trạng này, hình như còn chưa có xu thế chậm lại.
      Dưới ánh mắt giống như xem trò vui của Tiêu Viêm, cuộc đấu giá này kéo dài thêm chừng khắc, mới từ từ dừng lại. Giờ khắc này, cái giá mười vạn lúc đầu, bị người nào đó, đặt giá cao nhất, chính là tám mươi vạn.
      Lão giả tóc bạc cười tủm tỉm nhìn giữa sân từ từ ngừng lại tiếng ra giá. Tám mươi vạn, vượt quá giá trị của cuốn đấu kỹ này, nếu đấu giá bình thường, tất nhiên khó có thể đạt tới cái giá này, nhưng định giá ban đầu là mười vạn, cũng thấp hơn dự đoán của mọi người rất nhiều.
      Búa bạc trong tay nhàng gõ ba cái đài đấu giá, sau đó cuốn đấu kỹ Thiên Vũ huyền giai trung cấp kia cũng thuận lợi được đấu giá xong.
      Trải qua lần khởi đầu tốt đẹp, bầu khí trong hội trường cũng dần dần bị nung nóng. Thừa dịp khí sôi sục như vậy, lão giả tóc bạc cũng lục tục đem những thứ khác ra đấu giá. Mà chút hàng bán đấu giá kia, bằng vào chất lượng bản thân tốt, cộng thêm khả năng thổi phồng của lão giả, đều bán được với cái giá thiệt chút nào. Xem ra, lúc này đây, Hắc Hoàng tông xác bởi vì hội đấu giá này mà kiếm được bộn tiền a.
      Nhưng thể , lúc này đây, Hắc Hoàng tông tổ chức hội đấu giá rất hấp dẫn, nhiều người đến xem như vậy xác phải ngẫu nhiên. Nhìn chất lượng hàng đấu giá nơi này, Tiêu Viêm trong mấy năm chưa gặp qua. Đều là vật phẩm cực kỳ quý hiếm, đương nhiên loại quý hiếm này, chỉ là lấy ánh mắt của đại đa số người đến xem, chân chính có thể là cho cường giả cảnh giới như Tiêu Viêm bọn họ động tâm, vẫn còn chưa thấy xuất .
      Theo thời gian trôi qua, bầu khí trong hội đấu giá càng lúc càng nóng hơn, từ lúc bắt đầu đến giờ cũng hơn giờ. Vật phẩm đấu giá phẩm chất càng ngày càng cao, khiến cho bầu khí trong hội đấu giá càng lúc càng sục sôi.
      Đương nhiên loại khí nóng bỏng này kéo dài ước chừng hai giờ, thì xuất thêm ít vật phẩm đấu giá đủ khiến cho mấy cường giả ngồi khu khách quý ra giá cạnh tranh. Trong số đó, cũng có ít khiến cho Tiêu Viêm xúc động suy nghĩ có nên ra giá hay . Chỉ là sau khi cân nhắc chút, cuối cùng vẫn chưa lên tiếng ra giá. Nhẫn nại ra giá, vẫn là lựa chọn thích hợp nhất cho mình vào lúc này.
      Bởi vì có mấy người ở khu khách quý tham gia đấu giá, bầu khí trong hội trường nóng lại càng muốn nóng thêm. Tham gia hội đấu giá lần này, phần đông là thế lực trong Hắc Giác Vực. Trong đó đại đa số đều thuận mắt với nhau lắm, thậm chí số ít là tử địch với nhau. Do đó, đây tuyệt đối đều là liều mạng tăng giá, muốn đánh sập khí thế của đối phương, làm cho ít người thầm tặc lưỡi, quả nhiên hổ danh các thế lực vang danh trong Hắc Giác Vực, tài đại khí thô như vậy, thường nhân tầm thường sao có thể sánh bằng.
      Mà đối với mấy tên thô lỗ của các thế lực đấu đá đỏ mắt, Tiêu Viêm cũng nhịn được có chút cười thầm. Thân thể lười biếng dựa vào lưng ghế, chén trà trong tay lắc lư, nước trà trong đó nhẹ nhàng gợn sóng.
      Trong khi Tiêu Viêm nhàn nhã xem cuộc vui, đài đấu giá lão giả tóc bạc đem vật cầm trong tay là thanh vũ khí sắc bén được khảm quả ngũ giai ma hạch để đấu giá. Sau đó vẻ mặt thần bí lấy từ trong khay bạc tay thị nữ bên cạnh, quyển trục màu đỏ đậm như hỏa diễm.
      "Ha ha, chư vị, cuốn đấu kỹ này, cực kỳ thưa thớt, bởi vì nó là quyển thước pháp đấu kỹ, mặc dù chưa đạt đến thiên cấp, nhưng cũng thấp, cũng là địa giai trung cấp, hơn nữa nghe đây là đấu kỹ do vị tiền bối Đấu Tôn từng hoành hoành đại lục để lại, giá trị tương đối bất phàm..."
      Nghe được lời của lão giả tóc bạc, Tiêu Viêm vốn lười biếng dựa vào lưng ghế, trong lòng cũng xúc động, ánh mắt có chút hăng hái, lần đầu tiên chú tâm hướng ánh mắt về phía đài đấu giá.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 834: Lục Hợp Du Thân Thước
      Dịch: bomchutich
      Bạch Phát Lão Giả hai tay cẩn thận đem quyển trục đỏ đậm từ khay bạc lấy ra. Sau đó hướng về phía hội trường hơi giơ lên, tươi cười : “Thước pháp đấu kỹ này có tên là Lục Hợp Du Thân Thước, là đấu kỹ trung cấp Địa giai, do Lục Hợp tôn giả hoành hoành đại lục mấy trăm năm trước sáng tạo ra. Thước pháp này cũng là đấu kỹ thành danh của tiền bối kia, uy lực cực mạnh, chỗ duy nhất thiếu hụt chính là, cấp bậc của Thước pháp vẫn chưa phải là Thiên giai, nếu vài người có thực lực trong này, hẳn là khó có thể thành thục thi triển đấu kỹ này.”
      Nghe được tên tuổi của Lục Hợp tôn giả, trong phòng đấu giá vang lên từng tiếng kinh hô, Đấu Tôn, cảnh giới này khoảng cách đối với mọi người ở đây, cực kỳ xa vời, mà phàm là những gì gắn với cảnh giới đấy, thể nghi ngờ giá trị tăng vọt, bởi vậy, mặc dù dùng xích làm vũ khí có rất ít, tuy nhiên cũng có ít người động tâm.
      “Như thế nào? Động tâm rồi à?” Nhìn Tiêu Viêm đột nhiên ngồi thẳng dậy, Tiểu Y Tiên ở bên cạnh khỏi mỉm cười hỏi. Nàng tự nhiên biết, Tiêu Viêm am hiểu nhất chính là Thước pháp, vũ khí tùy thân chính là thanh Hắc Xích dày cộp kia, mà cái đấu kỹ gọi là Lục Hợp Du Thân Thước, cấp bậc thấp, hơn nữa lai lịch cũng bình thường, khiến cho huynh ấy động tâm, cũng là chuyện bình thường.
      Hai mắt của Tiêu Viêm chăm chú nhìn chằm chằm quyển trục màu đỏ đậm kia, mỉm cười gật đầu, dùng Huyền Trọng Thước ít năm, rất thuận tay, cũng nghĩ đổi vũ khí khác, nhưng Thước pháp đấu kỹ, ngoại trừ Diễm Phân Lãng Xích là đấu kỹ chuyên công kích, cái gì cũng có nữa. Mặt khác những đấu kỹ có thể dùng được, tuy dựa vào lĩnh ngộ của mình, nắm giữ được loại đấu kỹ uyển chuyển như sóng biển, liên miên bất tận, nhưng loại Thước pháp này còn quá sơ sài, muốn thành đấu kỹ, ít nhất cũng cần thiên chuy bách luyện, cho nên đối với Tiêu Viêm giờ mà , cũng có tác dụng quá lớn.
      Bởi vậy, lúc này đây xuất Lục Hợp Du Thân Thước, quả rất đúng khẩu vị của Tiêu Viêm, cũng biết sau khi tu luyện thành công, uy lực như thế nào?
      “Ha ha, Thước pháp đấu kỹ này, giá đấu ban đầu là trăm tám mươi vạn kim tệ, mỗi lần tăng giá đều thấp hơn vạn.” Nhìn thấy hội trường vang lên đầy tiếng xôn xao bàn luận, Bạch Phát Lão Giả mỉm cười, : “Như vậy… chư vị, xin mời ra giá!”
      Lời của Bạch Phát Lão Giả vừa hạ xuống, trong hội trường xuất chút yên tĩnh ngắn ngủi, trăm tám mươi vạn đối với các tiểu thế lực, phải là con số , mà số thế lực lớn, lại thích đợi đến thời điểm cuối cùng, tay định càn khôn. Bởi vậy, mới xuất tình huống im lìm như vậy.
      Đối với khí im lìm hề lên tiếng trả giá này, Bạch Phát Lão Giả sắc mặt vẫn đổi, khuôn mặt vẫn lộ vẻ tươi cười, nhiệt tình như cũ, ánh mắt chậm rãi đảo qua toàn hội trường.
      trăm tám ba vạn.” khí im lặng kéo dài ước chừng nửa giờ, rốt cục bị đạo thanh truyền đến phá vỡ.
      Thanh đặt giá này vừa mới hạ xuống, liền giống như hiệu ứng đôminô, liên tiếp những thanh đặt giá vang lên, ngắn ngủi năm phút đồng hồ, giá đấu trực tiếp được đẩy lên trăm chín mươi tám vạn. Giá cả như vậy, chính là giá cao nhất xuất trong hội đấu giá từ đầu tới giờ.
      “Hai trăm năm mươi vạn.”
      Đột nhiên, thanh mạnh mẽ hét lên con số cao ngất, con số khiến cho khắp hội trường ồ lên, từng luồng ánh mắt nhìn về phía phát ra thanh, cuối cùng dừng lại ở chỗ trong khu vực VIP, nơi đó, gã toàn thân mặc hắc bào ngồi.
      Người hô giá, dĩ nhiên là Tiêu Viêm, đối với cái đấu kỹ “Lục Hợp Du Thân Thước” này, có hứng thú , nhưng mà kim tệ mang người cũng có quá nhiều, tổng cộng chỉ ước chừng hơn ba trăm vạn, nhưng biết loại đấu giá này, chỉ muốn tổn hao chút xíu, lại muốn cạnh tranh. Cách tốt nhất chính là đưa ra cái giá mà đám người cạnh tranh dám tiếp tục theo.
      Tiêu Viêm giờ, bởi vì phong ba của hôm luyện đan trước, cho đến nguyên nhân là Tiểu Y Tiên ở bên cạnh, trong khu vực VIP này, cũng rất nhiều người chú ý, bởi vậy lúc này khi vừa mở miệng, khiến cho đa số khách quý nhìn lên, trong ánh mắt mang theo chút kinh dị nhìn lên người .
      Đối với từng luồng ánh mắt hỗn tạp các loại sắc thái tình cảm khác nhau kia, Tiêu Viêm thờ ơ thèm để ý, chỉ đem ánh mắt nhìn về phía đài đấu giá, tĩnh lặng, chờ đợi người khác tăng giá, biết, lấy độ hấp dẫn của đấu kỹ “Lục Hợp Du Thân Thước” này, khu VIP cũng ít người động tâm, mà cái giá hai trăm năm mươi vạn này, đối với người bình thường có lẽ rất có lực chấn nhiếp, nhưng đối với những thế lực lớn tài đại khí thô, lại thấm vào đâu.
      “Hai trăm năm mươi vạn.”
      Đúng như sở liệu của Tiêu Viêm, ngay khi báo giá bao lâu, đạo thanh liền theo sát vang lên, ánh mắt Tiêu Viêm nhìn lại, người hô giá cũng là gã đại hán trung niên dáng người khôi vĩ. Ánh mắt người này nhìn lên phía bàn đấu giá cũng đầy nóng bỏng, hiển nhiên đối với đấu kỹ “Lục Hợp Du Thân Thước” này cũng có chút mơ ước.
      “Ba trăm vạn.” Tiêu Viêm thản nhiên , trực tiếp đem đoạn giá đẩy lên, giờ, kim tệ người cũng chỉ có từng đó, nhưng cũng sợ, trong nạp giới của ít đan dược phẩm chất cao. Mấy khỏa đan dược này, tùy tiện cầm ít đem ra, giá trị cũng dưới quyển đấu kỹ địa giai này, nhưng mà đan dược chính là muốn lưu lại để đến cuối cùng cạnh tranh Bồ Đề Hóa Thể Tiên, cũng nghĩ lãng phí lúc này với đồ vật đài kia, do vậy tốt nhất là phải xuất ra đan dược.
      Tiêu Viêm mạnh mẽ tăng giá như vậy, cũng khiến cho tên trung niên kia sắc mặt hơi đổi, vừa muốn nhẫn tâm báo giá, người bên cạnh đưa tay kéo cái. Vì quyển thước pháp đấu kỹ, mà đắc tội với gã lục phẩm Luyện Dược Sư cùng cường giả Đấu Tông, đúng là lời chút nào.
      Bị đồng bạn lôi kéo, đại hán trung niên, ánh mắt cuồng nhiệt nhìn Lục Hợp Du Thân Thước cũng thanh tỉnh ít, ánh mắt nhìn về phía Tiêu Viêm, vừa vặn nhìn thấy ánh mắt lạnh lẽo của Tiểu Y Tiên, lập tức cả người run run, nuốt nước bọt, chỉ dám phẫn nộ trong lòng mà ngồi xuống.
      “Ba trăm vạn, còn giá nào cao hơn nữa ?” Bạch Phát Lão Giả cười tủm tỉm, nhìn lên hội trường hỏi. Giá cả này vẫn chưa vượt qua giá trị của đấu kỹ “Lục Hợp Du Thân Thước” này, nhưng biết Tiêu Viêm cùng với Tiểu Y Tiên bên cạnh đại biểu cho cái gì, người bình thường, dù là nghĩ, cũng dám cùng bọn họ sống chết ra giá, như vậy xem ra Lục Hợp Du Thân Thước này, coi như là đấu giá thành công chút vậy.
      Lời của Bạch Phát Lão Giả quanh quẩn khắp hội trường, lát sau cũng người đáp lại, xem cách Tiêu Viêm hai lần ra giá, ràng là rất có hứng thú với đấu kỹ “Lục Hợp Du Thân Thước” này, người bình thường dám cướp đoạt, mà mấy người khu VIP, cũng bởi vì thân phận lục phẩm Luyện Dược Sư và thực lực của Tiểu Y Tiên, đều nghĩ đến vì nó mà kết thù kết oán, mục tiêu cuối cùng của bọn chính là Bồ Đề Hóa Thể Tiên. Ở trong này, đắc tội với gã lục phẩm Luyện Dược Sư cùng với cường giả Đấu Tông, ràng phải cử chỉ sáng suốt.
      im lặng kéo dài trong hội trường ước chừng nửa giờ, Bạch Phát Lão Giả cũng đành bất đắc dĩ lắc đầu, sau đó vừa muốn cầm ngân chuy nện xuống, đạo thanh đột ngột vang lên.
      “Ba trăm mười vạn.”
      Thanh báo giá đột ngột, khiến cho ít người sợ run lên, ánh mắt theo hướng thanh nhìn lại, lập tức trong mắt đều xuất chút ngạc nhiên, người này như thế nào lại muốn cạnh tranh với gã Luyện Dược Sư thần bí kia?
      Hai mắt của Tiêu Viêm khi thanh báo giá vang lên cũng nhất thời nhíu lại, tầm mắt chuyển hướng thanh phát ra, nhất thời sửng sốt, mặt, nhanh chóng xuất vẻ cổ quái, vì lí do gì, bởi vì người ra giá kia, phải người ngoài, chính là nhị ca của , Tiêu Lệ.
      Tiểu Y Tiên cùng Tử Nghiên cũng vì biến cố lần này mà ngẩn người, chợt hai người đều mỉm cười, nghĩ tới là hai huynh đệ lại cùng cạnh tranh vật phẩm à….
      Trước từng luồng ánh mắt kinh ngạc chiếu đến, Tiêu Lệ đứng lên kia. khuôn mặt lạnh lùng che giấu nỗi khổ trong tâm, cũng biết, giờ phút này ra giá, ràng là muốn cùng tên Luyện Dược Sư thần bí kia đấu đá, nhưng quyển đấu kỹ thước pháp này ràng cấp bậc kém, chính mặc dù am hiểu thước pháp, nhưng vẫn vì tam đệ của mình mà tính toán, biết, vũ khí tùy thân của tam đệ là thanh trọng xích. Nếu đấu kỹ này đến tay , tất nhiên là có thể làm cho thực lực mãnh tiến ít, bởi vậy, liên tục do dự đấu tranh, cuối cùng nhịn được mà đứng lên báo giá..
      Đứng bên cạnh Tiêu Lệ, Tô Thiên vẻ mặt cũng bất đắc dĩ, biết Tiêu Lệ ra giá hẳn là vì suy nghĩ cho Tiêu Viêm, nhưng vì đó mà đắc tội với gã Luyện Dược Sư thần bí kia, hơn nữa trọng yếu chính là, đắc tội với gã Luyện Dược Sư nọ cũng chính là đắc tội với bạch y nữ tử kia…
      Chẳng qua trong lòng mặc dù biết làm sao, nhưng cũng chưa từng ngăn trở, biết Tiêu Lệ lúc nào suy nghĩ cho Tiêu Viêm, có cơ hội giúp thực lực Tiêu Viêm tăng tiến như vậy, tự nhiên dễ dàng buông tha, mặc dù cơ hội này, có lẽ đắc tội với gã lục phẩm Luyện Dược Sư cùng với cường giả Đấu Tông.
      Trước phần đông ánh mắt soi mói, Tiêu Viêm trong lòng cũng dở khóc dở cười lắc đầu, thoáng suy nghĩ sâu xa, hiển nhiên biết được vì sao Tiêu Lệ ở hội đấu giá này lại muốn có Thước pháp đấu kỹ này, lập tức trong lòng cũng xuất ít nhiều cảm động.
      Nếu Tiêu Lệ cạnh tranh, như vậy Tiêu Viêm cũng cùng đấu đá, dù sao mặc kệ là ai thắng, đồ vật này cuối cùng đều rơi vào túi , hơi lắc đầu chút, sau đó trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người, chậm rãi ngồi xuống.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm dĩ nhiên bỏ qua cạnh tranh, khu VIP ít người vẻ mặt kinh ngạc, lát sau, ít thế lực có thù oán với Tiêu Môn, nhất thời đem ánh mắt vui sướng khi thấy người gặp họa nhìn về phía Tiêu Lệ, với ánh mắt của bọn chúng, cử động lần này của Tiêu Lệ tất nhiên đắc tội với gã Luyện Dược Sư thần bí kia, mà từ lúc đó, khúc mắc trong lòng với Tiểu Y Tiên ngày đó, cũng nháy mắt tiêu tán. Bây giờ bọn họ cũng cần lo lắng Tiêu Môn hay hợp tác với gã Luyện Dược Sư thần bí kia.
      Nhìn thấy gã Luyện Dược Sư thần bí kia đột nhiên trực tiếp buông tha, Tiêu Lệ cũng ngẩn ra, trong lòng cũng từ từ trầm xuống, tình huống bết bát nhất cuối cùng vẫn xuất , ài….
      Ánh mắt liếc sang Tô Thiên bên cạnh, hai người đều khẽ thở dài, khóe miệng có chút vị cay đắng, đắc tội với gã lục phẩm Luyện Dược Sư cùng cường giả Đấu Tông, mặc dù mạnh mẽ như Tô Thiên, cũng khỏi thầm than tiếng.
      Tiêu Lệ ra giá, khu VIP tự nhiên còn ai ra giá nữa, bởi vì ít người đều cực kỳ vui mừng nhìn Tiêu Môn đắc tội hoàn toàn với vị Luyện Dược Sư thần bí kia. Do vậy tự nhiên xuất thủ tham gia, với ánh mắt của họ, cuốn Thước pháp đấu kỹ này, phỏng chừng chính là củ khoai lang nóng bỏng tay à, ở trong tay ai, đưa tới địch ý của gã Luyện Dược Sư thần bí kia.
      lúc mọi người tính toán trong lòng, cuốn đấu kỹ địa giai trung cấp “Lục Hợp Du Thân Thước” liền trực tiếp lọt vào trong bọc của Tiêu Lệ…
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 835: Ma thú thây khô
      Dịch: cuonghv
      Theo thời gian trôi qua, bầu khí trong đấu giá hội càng ngày càng dâng cao, loại khí này chỉ xuất khi có vật phẩm cao cấp mang ra đấu giá. Mức giá trong đấu giá hội, bình thường cũng là giá trời, bởi vậy giờ phút này, đại đa số người chỉ ôm tâm tư ngồi xem cuộc vui, chỉ cần được tận mắt nhìn các thế lực lớn tranh giành đến đỏ cả mắt, khô cả cổ, coi như là uổng phí chuyến tới đây.
      Sau lần đấu giá Lục hợp Du Thân Thước, Tiêu Viêm chỉ thỉnh thoảng mới ra tay, việc ngẫu nhiên ra tay cũng do nhìn trúng ít dược liệu tương đối quý hiếm, mặc dù giá cả có xa xỉ, nhưng do có quá nhiều người cạnh tranh, nên khi đem ba trăm vạn kim tệ trong người ra tiêu hết thu vào tay được mấy gốc linh dược ngày thường khó gặp.
      đài đấu giá, liên tiếp từng kiện vật phẩm được xuất ra khiến người ta hoa cả mắt, Tiêu Viêm cũng bị tồn trữ phong phú của Hắc Hoàng tông làm cho kinh ngạc, trong quá trình đấu giá, có vài vật phẩm đấu giá làm cho ngay cả bản thân cũng nhịn được mà tim đập mạnh, bất quá, trải qua đắn đo cân nhắc, cuối cùng cũng tham gia đấu giá.
      ra kỳ vọng lớn nhất của Tiêu Viêm, là tại đấu giá hội tìm được ma hạch cấp bảy của Thiên Độc Hạt long thú. giờ, thời hạn để Tiểu Y Tiên khống chế Ách Nan độc thể càng ngày càng gần, chỉ cần tìm được Bồ Đề Hóa Thể Tiên, như vậy chỉ còn thiếu ma hạch cấp bảy, nếu có thể gặp tại đấu giá hội, tự nhiên làm cho Tiêu Viêm giảm bớt thời gian và tinh lực tìm kiếm.
      Tiêu Viêm luôn hy vọng đến kết quả tốt đẹp, bất quá nhân tính khó vượt qua thiên tính, Thiên Độc Hạt long thú vốn là tồn tại thượng cổ dị thú, chứ đừng chi là cấp bảy, tới cấp bậc đó, trí tuệ của ma thú kém nhân loại chút nào, hơn nữa lại có thể hóa hình, cơ bản có nhiều khác biệt so với nhân loại, muốn tìm ma hạch của ma thú cấp bậc này, chỉ đơn giản vậy sao?
      Bởi vậy, trong lúc Tiêu Viêm đau khổ chờ đợi, đấu giá hội dần dần đến thời điểm kết thúc, lại vẫn như cũ thể có được thứ mà cần, cũng chỉ có thể thở dài.
      cần gấp gáp, ngay cả Bồ Đề Hóa Thể Tiên khó tìm nhất cũng có tin tức, huống chi là ma hạch của Thiên Độc Hạt long thú nổi tiếng như vậy?” Nghe được tiếng than của Tiêu Viêm, Tiểu Y Tiên thấp giọng , nàng tự nhiên là biết Tiêu Viêm muốn tại đấu giá hội này, đem hai loại vật phẩm cần nhất để khống chế Ách Nan độc thể, đều thu vào tay.
      Tiêu Viêm cười khổ gật đầu, cũng chỉ có thể đem kỳ vọng trong lòng tiêu tán , sau đó chậm rãi ngẩng đầu lên, ném ánh mắt hướng lên đài đấu giá.
      Đấu giá hội giờ phút này xem như dần dần đến kết thúc. Sở dĩ lúc này xuất những vật phẩm bán đấu giá, phần lớn đều là những vật trọng yếu của đấu giá hội lần này, tỉ như thứ đồ đấu giá tại, là quyển Ám Ảnh Công địa giai trung cấp ám thuộc tính đấu khí công pháp.
      Giá trị của đấu khí công pháp, thông thường mà , so với đấu kỹ cùng cấp đều phải cao hơn rất nhiều, ví như quyển Ám Ảnh Công này, bây giờ bị các thế lực lớn nâng lên tới giá trời, chừng khoảng tám trăm vạn, hơn nữa tình hình này còn chưa có ý dừng lại.
      Với giá trị chân chính của loại địa giai trung cấp công pháp này, giá được nâng cao như vậy cũng có gì kỳ quái, quyển địa giai đê cấp thân pháp đấu kỹ Tam Thiên Lôi Động của Tiêu Viêm lúc trước, giá cả cũng tương đương với con số này, như vậy, Tiêu Viêm có thể dùng cái giá ba trăm mười vạn đem Lục hợp Du Thân Thước thành công thu vào tay, chẳng khác nào nhặt được đại tiện nghi, nếu phải bởi cố kị thân phận của cũng như việc tu luyện xích pháp quá khó khăn, muốn dùng ba trăm vạn để mua, chẳng khác nào người si mộng.
      Đối với cái gọi là Ám Ảnh Công, Tiêu Viêm cũng có hứng thú quá lớn. tu luyện Phần Quyết, có khả năng lại tiếp tục chuyển sang tu luyện công pháp khác, bất quá cấp bậc của đấu kĩ kia, cũng khiến có chút động tâm, nếu Phần Quyết có thể đạt tới cấp bậc này, thực lực của Tiêu Viêm tất nhiên tăng vọt lên rất nhiều.
      Bất quá nghĩ đến việc muốn tiến hóa Phần Quyết, nhất định phải cắn nuốt Dị Hỏa, loại điều kiện hà khắc này, làm cho Tiêu Viêm lâm vào tình cảnh bất đắc dĩ, nhắc tới Dị Hỏa, lại nhớ đến ba khối họa đồ tàn khuyết an tĩnh nằm trong nạp giới, tấm họa đồ cuối cùng, vẫn có chút đầu mối nào, hơn nữa lần này cũng có vận may như lúc trước, có thể gặp được trong đấu giá hội. . .
      "Xem ra chỉ có thể từ từ chờ đợi a, đến lúc đó hỏi Tô Thiên đại trưởng lão chút, lão kinh nghiệm phong phú, kiến thức rộng rãi, chừng biết nơi nào đại lục vẫn còn có tin tức Dị Hỏa tồn tại. . ." Trong lòng lên ý niệm này, Tiêu Viêm khỏi cười khổ tiếng, có Dược Lão ở bên người xác quen, tuy rằng lấy thực lực hôm nay, có thể cần mượn lực lượng của Dược Lão, nhưng Dược Lão là người kiến thức uyên bác, cho dù Tiêu Viêm có thúc ngựa cũng khó thể so sánh bằng.
      Đấu Khí Đại Lục mở mang khôn cùng, tàng vô số bí mật, giờ Tiêu Viêm mặc dù là Đấu Hoàng cường giả, nhưng những nơi xông xáo qua, cũng chỉ có Gia Mã Đế Quốc cùng với Hắc Giác Vực. Nếu đem hai khối địa phương này mà so sánh với Đấu Khí đại lục, cũng chỉ là quá bé , đáng kể đến.
      “Có lẽ nên rời khỏi mảnh địa vực này a…” Tiêu Viêm thở dài trong lòng, nắm tay chậm rãi nắm chặt lại, tầm nhìn của cường giả thể vì bất cứ điều gì mà dừng lại. Đấu Khí Đại Lục, mới chính là sân khấu, muốn chân chính đủ lực lượng để chống lại Hồn Điện thần bí kia, cũng chỉ có ở Đấu Khí đại lục mới có thể làm được điều này.
      Trong lòng lên ý nghĩ như vậy, nhiệt huyết trong người Tiêu Viêm dần dâng cao, có thể xông xáo đại lục chính là ước nguyện từ rất lâu của Tiêu Viêm. Hôm nay, đến lúc có thể thực , chỉ cần đem những chuyện trước mắt giải quyết hết…
      "970 vạn! "
      Tiếng hét lớn đài đấu giá đem Tiêu Viêm miên man trong suy nghĩ trở về thực tại, ngẩng đầu nhìn lên, nguyên lai quyển Ám Ảnh Công được mua với cái giá trời là 970 vạn.
      Cái giá cao như vậy khiến Tiêu Viêm kinh ngạc thôi, có thể xuất ra món tiền lồ như thế, ắt hẳn người mua cũng phải là tầm thường?
      Suy nghĩ như vậy, ánh mắt Tiêu Viêm liền chuyển sang nơi vừa ra giá, chỉ thấy lão giả tóc xám, mũi ưng, ngồi cách thoải mái.
      Đôi mắt Tiêu Viêm híp lại, nhìn lão giả mũi ưng, trong lòng thoáng chút kinh dị, bởi phát , vị lão giả này, cư nhiên là trong hai người phát ra cỗ khí tức mờ mịt mà linh hồn cảm nhận được lúc trước.
      " biết thuộc phương thế lực nào? Chắc hẳn cũng vì Bồ Đề Hóa Thể Tiên mà đến a."
      bàn khách quý phía xa, dường như lão giả mũi ưng cũng cảm nhận được có ánh mắt nhìn mình, lập tức quay đầu lại nhìn. Khi phát đó là ánh mắt của Tiêu Viêm, gương mặt khô héo liền xuất nụ cười nhàn nhạt, chợt hướng về phía Tiểu Y Tiên bên cạnh Tiêu Viêm, khẽ gật đầu, rồi mới quay đầu lại.
      "Cảm ứng nhạy cảm. . ." Lão giả mũi ưng quay đầu lại nhìn, khiến Tiêu Viêm kinh hãi trong lòng, nét ngưng trọng trong đôi mắt càng sâu đậm, người này nếu phải là Đấu Tông cường giả, cũng tuyệt đối là người có ít tuyệt kĩ đặc thù, chỉ có như vậy, mới khiến mơ hồ có cảm giác kiêng kị trong lòng.
      Chậm rãi thu hồi ánh mắt, đề phòng trong lòng Tiêu Viêm càng nâng cao thêm ít, cường giả có hứng thú với Bồ Đề Hóa Thể Tiên quá nhiều, để thành công đoạt được từ trong tay những cường giả này, là chuyện dễ dàng gì.
      "Ha hả, lần đấu giá kế tiếp, hơi có chút cổ quái, tuy nhiên đối với số ít người có nhu cầu, có lực hấp dẫn ." đài đấu giá, lão giả tóc trắng lau mồ hôi trán, cười tủm tỉm vung tay lên. Sau đó, sàn nhà chậm rãi hé ra, mười mấy người vạm vỡ khiêng vật to lớn được phủ trong lớp vải trắng, chậm rãi bước lên đài.
      Đột nhiên xuất vật đấu giá có kích thước khổng lồ, làm cho ít người nổi lên lòng hiếu kỳ, trong nhất thời, thu hút vô số ánh mắt nhìn đến, kể cả Tiêu Viêm.
      "Có mùi thối của thi thể. . ." Tử Nghiên đứng bên cạnh, đột nhiên nhăn chiếc mũi lại, .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm hơi ngẩn người ra, mà giờ khắc này, lão giả tóc trắng nhanh chóng vung tay, vù tiếng, đem lớp vải trắng phủ bên hạ xuống. khối thi thể to lớn, ước chừng cỡ mười trượng, ra trước mắt của mọi người chăm chú nhìn phía dưới.
      Khối thi thể ma thú này hình thể , dường như chết từ lâu, cốt nhục cả người khô quắt, thứ thu hút ánh mắt mọi người nhất, chính là đôi cánh to lớn hóa thành bạch cốt, đôi cánh to lớn có chút kì dị, trông giống như ngọc thạch, nhàn nhạt tản ra ánh huỳnh quang, người tinh mắt nhìn vào liền có thể biết, trong đôi cánh này, chứa loại năng lượng kỳ dị nào đó.
      Có thể sau khi chết lâu như vậy, mà vẫn còn bảo trì được ít năng lượng, ma thú này khi còn sống, cấp bậc dĩ nhiên thấp.
      "Ha hả, thi thể ma thú này, là do Hắc Hoàng tông ngẫu nhiên tìm được tại bên trong hẻm núi, trải qua tông chủ tự thân giám định, ma thú này chính là đầu ma thú sắp đột phá cấp 7, tiến giai lên cấp 8, tuyệt thế mãnh thú! " Lão giả tóc trắng trịnh trọng sắc mặt .
      Lời của vừa dứt, trong đại sảnh liền ồ lên tràng vang dội, ma thú sắp tiến giai lên cấp 8? Đây chẳng phải là tương đương với Đấu Tôn cường giả của nhân loại sao? Loại ma thú cấp bậc này, sai biệt lắm đều là có khả năng thông thiên, thọ mệnh rất dài, như thế nào lại chết ở chỗ này?
      Trong tiếng ồn ào kinh hãi của phòng đấu giá, ánh mắt Tiêu Viêm cũng gắt gao tập trung thi thể ma thú, hồi lâu, mới chuyển dời ánh mắt đến đôi cánh tựa như ngọc thạch, trong mắt lóe lên quang mang khác thường.
      Thủ chưởng trong hắc bào động, quyển trục màu vàng đột nhiên xuất , bên quyển trục, có năm chữ lớn phát ra ánh kim quang chói mắt.
      Thiên Nhạn Cửu Hành Dực!
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 836: Đấu giá thây khô
      Dịch: cuonghv
      Thiên Nhạn Cửu Hành Dực, là đấu kỹ trước kia Tiêu Viêm đoạt được người Kim Nhạn Tông Tông chủ, Lạc Nhạn Thiên. Sau này khi có được quyển trục chế tạo phi hành đấu kỹ, Tiêu Viêm vẫn thường xuyên nghiên cứu phương pháp chế luyện và lĩnh ngộ được số lý giải tâm đắc.
      Xét về tổng thể, Thiên Nhạn Cửu Hành Dực này đích xác cũng có chỗ độc đáo. Theo phương diện nào đó mà , loại cường hãn phi hành đấu kỹ này là đấu kỹ có thể tiến hóa. Nó hoàn toàn được quyết định bởi tài liệu luyện chế, nếu tài liệu luyện chế cao giai, trân quý, dù cho đối với đẳng cấp Đấu Tông cường giả cũng có trợ giúp lớn lao. Nhưng nếu tài liệu luyện chế cấp thấp, thỏa mãn cầu, dù có luyện chế được cũng có chỗ tốt nào.
      Mà tài liệu tối trọng yếu để luyện chế Thiên Nhạn Cửu Hành Dực, là cánh của số loại phi hành ma thú. Theo ghi chép của quyển trục, là do hai cánh của loại Lục giai ma thú chế tác mà thành. Nếu tính ra, đó cũng phải thuộc loại thượng cực phẩm ( cực phẩm). Nhưng khi phi hành, dù có là tốc độ nhanh như Mỹ Đỗ Toa chăng nữa, xa xa cũng đuổi kịp. Trong đêm tối, nếu thực tập kích (đánh lén), muốn hạ thủ ai đó chính là đấu kỹ tốt nhất. Nếu đấu lại, cũng có thể nhanh chóng đào tẩu. Bằng vào tốc độ của nó, ai có thể truy đuổi!
      Lúc trước, khi có được phương pháp chế tác Thiên Nhạn Cửu Hành Dực, Tiêu Viêm sau thời gian dài nghiên cứu trở nên quen thuộc, càng về sau này, khi hiểu biết càng nhiều, cũng ràng,muốn chế tạo thứ này, mức độ khó khăn đến bậc nào. Hơn nữa, đối với tính tình của Tiêu Viêm, thà bỏ ra đại lượng thời gian cùng tinh lực để luyện chế ra thứ tốt nhất, cũng bao giờ tùy tiện dùng cánh của thấp giai ma thú, cho nên thứ này vẫn bị quản tới, bỏ vào nạp giới, cho đến tận hôm nay, khi thi thể Ma thú lai lịch bất phàm kia xuất .
      Bằng vào cảm giác xuất sắc của linh hồn lực, sau khi cẩn thận đánh giá, Tiêu Viêm rất hài lòng đối với thi thể của Ma thú này. có thể cảm giác, bên trong đôi cánh tựa như ngọc bạch này chứa nguồn năng lượng cường đại mà tinh thuần, bởi theo lời Bạch Phát Lão Giả, tin tưởng rằng đầu ma thú này sắp tiến vào cấp bậc bát giai. Dù trải qua thời gian lâu như vậy, đôi cánh này vẫn chứa nguồn năng lượng dư thừa, Tiêu Viêm dù từng trải, qua nhiều năm, đối với cũng là lần đầu chứng kiến.
      Đôi mắt chậm rãi híp lại, chậm rãi đảo qua, đánh giá cẩn thận song dực như bạch ngọc kia. lát sau, Tiêu Viêm khẽ gật đầu, có thể đoán chắc, nếu dùng ngọc cốt song dực này luyện chế Thiên Nhạn Cửu Hành Dực, luận tốc độ, tuyệt có thể so sánh với Lạc Nhạn Thiên, còn nhanh hơn nhiều, mà khi có phi hành song dực này, cho dù ở đẳng cấp Đấu Tông, cũng vô pháp có thể tranh khí. Tranh đấu với Đấu Tông, nếu đánh lại, muốn chạy trốn bảo mệnh, hẳn là cũng quá khó.
      Khi ý niệm này xuất trong đầu Tiêu Viêm, thân thể của Tử Nghiên trong bộ hắc bào cũng đột nhiên có chút run rẩy, tuy dao động là như có như , nhưng vẫn bị Tiêu Viêm lập tức cảm ứng, nghi hoặc thấp giọng hỏi : ” Làm sao vậy?”.
      biết vì sao, khi thi thể của Ma thú này xuất , ta có chút cảm giác thoải mái”.
      Tử Nghiên trong hắc bào, hai tròng mắt trừng , giọng có chút mờ mịt nhàng trả lời.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm bỗng giật mình, chợt trong lòng dâng lên đạo ý niệm nghi hoặc, trợn mắt cứng lưỡi, : “ lẽ thi thể Ma thú này có quan hệ gì với ngươi?”.
      Bản thể của Tử Nghiên là loại Ma thú thần bí. Hơn nữa, vì thể biến đổi trở về bản thể, cho nên ai có thể biết nàng thuộc loại Ma thú nào. Nhưng theo lời của Tô Thiên trưởng lão, Tử Nghiên là do từ trong thâm sơn mang về nội viện. Mà thi thể ma thú khô này, cũng do theo dõi Hắc Hoàng Tông đến tận thâm sơn này ngẫu nhiên phát , chẳng lẽ có thể có quan hệ. Hoặc là có thể nghĩ, “ Có khi nào ma thú này có quan hệ huyết thống với Tử Nghiên!”.
      “Ngươi với nó mới là có quan hệ đấy!”, đối với nghi vấn này của Tiêu Viêm, Tử Nghiên giận dữ, sẵn giọng trả lời. Phàm là ma thú, đều có thể cảm ứng được huyết mạch tương liên, nếu thi thể khô của ma thú này có quan hệ với nàng, Tử Nghiên tất nhiên có thể cảm ứng được ràng, nhưng lúc này nàng cảm giác được thoải mái, phải là cảm ứng huyết mạch mà chính là cảm giác khó chịu khi chạm trán phải thiên địch, cả hai bên đều thoải mái. Đương nhiên, giờ phút này thi thể Ma thú kia mất sinh mạng, nó cũng có thể cảm giác được chút gì phục.
      Nghe được lời của Tử Nghiên, Tiêu Viêm thở ra hơi khoan khoái, nếu đầu Ma thú này có chút liên hệ với nàng, Tiêu Viêm dù thèm khát dãi, cũng dám phân thây đoạn chi để luyện chế thiên Nhạn Cửu Hành Dực a…
      “Có lẽ do thực lực của ngươi bằng đầu thi thể Ma thú này, cho nên ngươi mới xuất cảm giác kia. So sánh với nhân loại, cảm ứng của Ma thú các ngươi mẫn tuệ hơn nhiều a!”. Tiêu Viêm sủng ái vỗ đầu Tử Nghiên, mỉm cười an ủi .
      “Ân….”
      Tử Nghiên rầu rĩ gật đầu, trong đôi ngươi màu tím bảo thạch, vẫn như cũ tự chủ được, đứng trước thi thể Ma thú lớn kia, đôi mày liễu tinh tế của nàng hơi nhíu nhíu lại.
      Vật phẩm trong phiên đấu giá này có chút dị thường, làm cho ít quý tịch (khách quý) của khác thế lực lớn chú ý. đầu tuyệt thế Ma thú sắp đột phá bát giai, bất luận đối với kẻ nào cũng là tồn tại kinh khủng. Nếu như tuyệt thế Ma thú chết này vẫn còn tia khí tức (hơi thở), luận thực lực của đại gia hỏa này, ngay cả những đại nhân vật trong phòng đấu giá, ngay lập tức nhanh chân đào tẩu. Đối với tầng lớp của họ, so với người bình thường, càng hiểu sâu sắc hơn về chuyện đầu Ma thú sắp đột phá bát giai là tồn tại kinh khủng đến mức độ nào.
      Nhưng hoàn hảo, đây là thi thể Ma thú chết, còn dấu hiệu sinh mạng nào, trải qua bao phong vũ tuế nguyệt . Từ lúc đó, những người ngồi trong phòng đấu giá đều che dấu nổi tò mò của chính mình, có ít thế lực lớn cũng chụm đầu lại khe khẽ bàn luận. Xem bộ dáng, bọn họ đối với thi thể này là có hứng thú . Tận phía bên trong, những lão giả của Ma Viêm Cốc cũng hưng phấn thảo luận rất hăng say, còn có chút đắc ý.
      đài đấu giá, thấy quý tịch khe khẽ thảo luận, Bạch Phát Lão Giả chợt tủm tỉm cười. biết, chỉ có những người này mới có khả năng tích trữ đại tài vật, cũng chỉ có bọn họ mới có thể xuất ra những thứ khiến Hắc Hoàng Tông chân chính động tâm.
      “Ha..ha..Chư vị! Đầu thi thể Ma thú này, Hắc Hoàng Tông chúng ta từ khi có được đến giờ, vẫn tồn trữ rất hoàn hảo, chưa hề có tổn hại gì. Hơn nữa, chúng ta hướng tới các vị cam đoan rằng, Hắc hoàng Tông chúng ta vẫn chưa động thủ cước gì đến thi thể Ma thú này cả! cách khác, dù trong cơ thể Ma thú này có những gì, chúng ta cũng đồng dạng biết được. Còn về phần, trong đó có Ma hạch của Ma thú sắp đột phá bát giai này hay , chúng ta cũng biết!”, Bạch Phát Lão giả mỉm cười .
      thể nghi ngờ, những lời của Bạch Phát Lão Giả tạo thành quả bom siêu cấp oanh động mọi người. Ai nấy đều biết, thân thể của loại tuyệt thế mãnh thú như thế này đều là bảo vật. Da có thể làm hộ giáp, nanh vuốt so với số kim loại đặc thù chú tạo vũ khí còn sắc bén hơn, huyết dịch trong người cũng mang năng lượng hùng hồn cuồng bạo. Đối với Luyện Dược Sư, đây quả là tài liệu tuyệt phẩm để luyện đan duợc. Đương nhiên, còn thứ tối trọng yếu, đó là ma hạch! Có thể tưởng tượng, quả ma hạch của ma thú sắp đột phá bát giai chứa đựng năng lượng cuồng bạo đáng sợ đến như thế nào!
      Mấy thứ này có giá trị rất cao, rất khó để định giá. Cho nên, sau khi Bạch Phát Lão Giả giới thiệu qua, làm giá trị của khối thi thể ma thú này trong chốc lát bỗng tăng lên rất nhiều.
      cần nhiều, trực tiếp ra giá !”.
      Tiếng chuyện khe khẽ trong đấu giá tràng phút chốc lan ra ngừng. Sau lúc lâu, có khu quý tịch chịu nổi nữa, giọng có chút khẩn cấp, quát lên.
      Nghe được tiếng quát này, khuôn mặt của Bạch Phát Lão Giả vẫn duy trì tươi cười, hướng vào trong phòng đấu giá, khẽ lắc đầu, tủm tỉm cười : “Chư vị quý khách! như vậy chư vị cũng biết đầu ma thú sắp đột phá bát giai giá trị như thế nào. Có nhiều kim tệ đến đâu cũng mua được. Cho nên, đấu giá lần này sử dụng phương thức vật đổi vật! ”.
      Nghe được cầu của Bạch Phát Lão Giả, ít quý tịch đều cau mày, lâm vào trầm mặc. Đối với bọn họ mà , kim tệ có nhiều đến đâu cũng phải là vấn đề thể giải quyết. Nhưng phương thức ở đây là vật đổi vật, muốn đoạt được thi thể ma thú này, phải xuất ra những bảo vật có cấp bậc tương xứng. Mà những bảo vật như thế, ai cũng muốn giấu kỹ, muốn mang ra. Nếu mang ra để trao đổi, bọn họ cũng thấy có chút đau lòng. Hơn nữa, những vị khách quý này, cũng muốn bảo lưu bảo bối của họ cho đến lúc cuối cùng, dùng để cạnh tranh Bồ Đề Hóa Thể Tiên. Nếu lúc này xuất ra, đến lúc sau này tranh đoạt cũng nắm chắc.
      Nhìn thấy khí trầm mặc lắng xuống, Bạch phát Lão Giả tuy vẫn tươi cười như trước nhưng trán xuất ra ít mồ hôi lạnh. Thi thể ma thú này, giá trị kỳ cũng giống như lời . cách khác, Hắc Hoàng Tông cũng muốn lấy thi thể này ra bán đấu giá, vì ma thú này tử vong nhiều năm, thi thể trải qua tuế nguyệt bào mòn, năng lượng trong cơ thể còn nhiều lắm, hơn nữa bọn họ cũng sử dụng qua bí pháp thúc tham, bên trong thi thể khô này lượng máu huyết còn lại cũng ít đến đáng thương. Về phần ma hạch kia, “Khụ…khụ…”, cũng thấy có chút cảm ứng nào. Nếu ai quyết định mua thi thể ma thú này, phải chuẩn bị tâm lý đánh bạc phen, nếu trong nội thể ma thú còn có ma hạch hay đại lượng huyết nhục còn có thể gỡ gạc được chút ít. Nếu bên trong chỉ có ít tàn cốt huyết nhục vô dụng, mọi tính toán cũng trở nên hỏng bét.
      Những vị khách quý này tuyệt đối cũng phải là ngốc tử. Đối với điểm này, bọn họ đồng dạng cũng hiểu rất ràng. Dù Bạch Phát Lão Giả kia, luôn miệng cam đoan, bọn họ cũng xem như gió thổi mây bay, xem là . Bởi vậy, dù có mua hay , trong lòng bọn họ cũng chút nào để ý.
      phần chung thời gian qua, khí trong phòng đấu giá vẫn như cũ bảo trì trầm mặc, quần áo của Bạch Phát Lão Giả cũng bị mồ hôi xuất ra làm cho ướt đẫm. Nội tông của lão, đối với thi thể ma thú nào đánh giá rất cao, vô cùng kỳ vọng. Nếu thể bán ra ngoài, hoặc gặp phải chuyện tốt, lão bị đánh giá là thiếu năng lực, bị tông môn trừng phạt.
      khí trầm mặc cứ như vậy mà tiếp tục, ngay khi Bạch Phát Lão Giả có chút chịu nổi áp lực, ở khu khách quý phía , nhân ảnh bao phủ trong hắc bào chợt lặng lẽ đứng lên, thanh thản nhiên đánh tan khí trầm mặc trong phách mại phòng.
      “Hai quả Đấu Linh Đan, quả Hoàng Cực Đan!”.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :