Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 787: Môn phái đại chiến
      Dịch: tranhuudatb2 ( A Đất) - Biên: trungnhau (A Nhậu)
      Trong nháy mắt sau khi hắc ảnh đem công kích của năm vị trưởng lão Ngô Nhai ngăn trở, các cường giả khác của Độc Tông ở xung quanh cũng phục hồi tinh thần, lập tức tức giận quát: " Ngô Nhai, các ngươi làm gì vậy?"
      Đánh lén bất ngờ đạt được kết quả, sắc mặt năm người Ngô Nhai cũng hơi có chút khó coi, ánh mắt oán độc nhìn chằm chằm Tiêu Viêm liếc cái sau đó thân hình đột nhiên rẽ ngoặt, nhanh chóng nhằm phía Vạn Hạt Môn mà lướt tới.
      " Còn muốn chạy?"
      Hàn quang trong đôi mắt nâu tím của Tiểu Y Tiên chớp động, ngón tay nhắn đột nhiên vừa động, gian trước mặt trong giây lát liền trở nên vặn vẹo, khiến cho thân hình năm người Ngô Nhai tấn tốc xuyên qua liền bị chậm lại rất nhiều. Cùng lúc đó, năm đạo kình phong sắc bén từ phía sau mãnh liệt bắn tới, kình khí bên trong có chứa nội lực, ngay cả gian cũng có tượng hơi hơi chấn động, xem ra Tiểu Y Tiên đối với việc năm người Ngô Nhai đột nhiên phản bội cũng cực kỳ tức giận.
      Cảm nhận được kình phong từ phía sau dữ dội lướt tới, sắc mặt năm người Ngô Nhai lập tức biến đổi, bọn họ ngờ Tiểu Y Tiên lại ra tay tàn nhẫn như vậy, xem ra ràng muốn lấy tính mạng của năm người bọn họ tại đương trường.
      " Hừ!"
      Ngay khi năm đạo kình phong chuẩn bị ập tới Hạt Tất Nham cũng hừ lạnh tiếng, thân hình run lên liền ra phía sau năm người, quải trượng hung hăng vung lên, năm đạo độc mang tanh hôi từ trong miệng đầu bò cạp phía quải trượng bạo xuất mà ra, sau đó hướng về phía năm đạo kình phong kia vọt tới.
      Xuy! Xuy!
      Hai luồng năng lương tại trung mạnh mẽ va vào nhau, phát ra từng tiếng vang xuy xuy, đồng thời đám sương khói nhàn nhạt cũng bốc lên.
      Phốc!
      Trong khi sương khói tràn ngập, đột nhiên hai đạo quang mang màu xám như tia chớp bạo xuất ra, lướt qua bên cạnh Hạt Tất Nham, đuổi theo hai gã trưởng lão phản bội rồi trực tiếp bắn thủng lưng bọn họ.
      "A!"
      Đột nhiên gặp trọng kích, hai tiếng kêu thảm thiết lập tức vang lên, áo bào người hai gã trưởng lão bị đánh trúng kia nhất thời vỡ tan, cả người huyết nhục nhanh chóng bị kịch độc chứa bên trong đạo kình phong kia ăn mòn, ngắn ngủi đến phút đồng hồ, bạch cốt liền lộ hẳn ra. Dưới ánh mắt hoảng sợ của những người xung quanh, sinh cơ của hai người đoạn tuyệt.
      Ba vị trưởng lão Ngô Nhai thoát khỏi kiếp này, nhìn hai bạch cốt từ trung rơi xuống phía dưới cũng liền nuốt nước miếng cái, trong mắt vẫn còn chút khiếp sợ. Nếu lúc trước hai đạo kình phong kia đánh trúng bọn họ có lẽ kết cục của bọn họ cũng đồng dạng như vậy.
      "Nữ nhân này.. quá độc ác. "
      "Hắc, nữ oa tử ác độc, tuổi còn trẻ mà thủ đoạn độc ác như thế. " Sắc mặt Hạt Tất Nham hơi trầm. Tiểu Y Tiên trước mặt đánh chết hai người khiến trong lòng cực kỳ tức giận, nên khi chuyện đều hàm chứa nụ cười lạnh thâm độc.
      " Phản đồ có kết cục như vậy cũng phải là chuyện gì lạ, nếu là Vạn Hạt Môn các ngươi có người phản bội, chỉ sợ thủ đoạn của ngươi so với ta còn độc ác hơn gấp mười lần" Thanh Tiểu Y Tiên đạm mạc . Vừa chuyện ánh mắt nàng vừa quét qua mấy người Ngô Nhai, : "Ngô Nhai, ta đối đãi với các ngươi cũng tệ, bên trong Độc Tông ngươi cũng được coi như người quyền cao chức trọng, nghĩ tới thế nhưng ngươi lại phản bội ta"
      "Hắc hắc, ngươi có lẽ cũng biết, trước đây lâu ta là ngươi của Vạn Hạt Môn, đầu nhập vào Độc Tông chỉ là muốn tiềm phục vào bên trong để thăm dò lai lịch của ngươi mà thôi. " Ngô Nhai cười lạnh . "Vốn còn muốn tìm cơ hội để đầu độc ngươi, nhưng đáng tiếc ngươi lại quá mức cẩn thận. Nhưng cũng thể , hôm nay có Hạt lão ra tay nên các ngươi sống quá ngày hôm nay, Độc Tông ngày sau dưới trướng Vạn Hạt Môn ta thôi!"
      "Xem ra con rết truyền tin đêm qua là do ngươi thả ra?" Tiêu Viêm ở phía sau Tiểu Y Tiên vỗ vỗ tay cười .
      Nghe vậy, ánh mắt Ngô Nhai co rút lại, trầm nhìn Tiêu Viêm : " Hóa ra con rết truyền tin là bị ngươi chặn lại, tiểu tử, ngươi đến cùng là ai? Chuyện của Vạn Hạt Môn và Độc Tông khuyên ngươi nên nhúng tay vào bằng sớm muộn cũng rước họa vào thân. "
      Tiêu Viêm cười cười, cũng để ý tới lời uy hiếp vô nghĩa của , nghiêng đầu hướng Tiểu Y Tiên : "Xem ra tình hình quả tốt a, Vạn Hạt Môn ràng sớm có ý thèm muốn đối với Độc Tông của ngươi, dù cho hôm nay Độc Tông động thủ Vạn Hạt Môn cũng tìm tới cửa thôi. "
      " núi thể chứa hai hổ, Vạn Hạt Môn tự nhiên cũng muốn trở thành chúa tể của Xuất Vân đế quốc. Trước kia, có lẽ nguyên nhân bởi lão gia hỏa kia bế quan nên vẫn im lặng, còn giờ xuất quan nên tình huống tự nhiên khác. " Ánh mắt Tiểu Y Tiên hơi có chút trào phúng nhìn Hạt Tất Nham, cười lạnh : "Chỉ là đem năm phế vật kia kéo qua, có thể làm được gì chứ? Bổn Tông muốn giết bọn chúng là chuyện dễ như trở bàn tay, chẳng lẽ ngươi còn kỳ vọng gì ở chúng sao?"
      giờ số cường giả Đấu Hoàng của Độc Tông các ngươi so ra kém hơn so với Vạn Hạt Môn bọn ta, khi đại chiến bản thân ngươi có Hạt lão đối phó. Chẳng lẽ người còn có thể nhúng tay vào các trận chiến khác sao? Chờ ngươi cùng Hạt lão đại chiến xong cường giả Độc Tông sớm bị thanh lý hoàn toàn rồi" Hạt Sơn cười .
      Nghe vậy, ánh mắt Tiêu Viêm tại song phương lướt qua. Quả nhiên, trừ bỏ năm tên Đấu Hoàng phản bội kia bên phía Độc Tông chỉ còn lại bốn Đấu Hoàng, còn ở phía trước cùng với Hạt Sơn lại có gần tám Đấu Hoàng, nếu lần này có đám người Tiêu Viêm có lẽ Độc Tông đúng là có chút nguy hiểm, bất quá đáng tiếc, có Tiêu Viêm cùng Tử Nghiên ra tay cũng đủ để chống lại bốn gã Đấu Hoàng, về phần Mỹ Đô Toa, nàng phải đợi tên cường giả Hồn Điện vẫn chưa lộ diện kia, nếu đến thời khắc mấu chốt nàng xuất thủ.
      "Nếu ngươi đối với Vạn Hạt Môn tự tin như vậy cứ tới thử xem!" Tiểu Y Tiên cười lạnh tiếng, đấu khí trong cơ thể như hồng thủy ầm ầm vận chuyển, cỗ khí thế hùng hồn khiến cho gian chấn động đột nhiên lan tràn ra.
      "Lần trước chỉ là vội vàng giao thủ, thắng bại cũng chưa phân, hôm nay lão phu chân chính thử chút, tiểu bối như ngươi đến tột cùng có tư cách gì để xưng bá tại Xuất Vân đế quốc. " Cảm nhận được khí thế bang bạc này, trong mắt Hạt Tất Nham lên hàn quang, quải trượng đập mạnh vào hư , nhất thời cái lưng hơi có chút còng liền chậm rãi thẳng dần, mà theo quá trình này, cỗ khí thể yếu hơn Tiểu Y Tiên bao nhiêu cũng tràn ngập ra, cuối cùng đem khí thể của Tiểu Y Tiên chống đỡ lại.
      Gương mặt Tiểu Y Tiên trở nên băng hàn, cũng nhảm nữa, tiêm thủ vừa động, mười móng tay đột nhiên dài ra nửa thước giống như mười chuôi đoản kiếm sắc bén, phía móng tay phủ kín màu nâu tím, vừa nhìn biết là kịch độc.
      Móng tay nâu tím tùy ý xẹt qua giữa trung, chỉ nghe thấy tiếng xuy xuy rất , ngay cả khí cũng đều bị vỡ ra vài khe hở, đủ để thấy trình độ sắc bén của thứ này.
      " Các ngươi cẩn thận chút. "
      Nghiêng đầu hướng phía Tiêu Viêm trầm giọng câu, sau đó thân hình Tiểu Y Tiên vừa động liền trực tiếp hóa thành đạo hắc tuyến mờ nhạt, bắn mạnh về phía Hạt Tất Nham. Giờ khắc này, đấu khí bàng bạc đột nhiên xuất mạnh mẽ tại phía chân trời. Dưới áp lực dị thường này làm cho ít cường giả thực lực kém chút cảm thấy hô hấp trở nên dồn dập.
      Ánh mắt Hạt Tất Nham hàn nhìn Tiểu Y Tiên động thủ trước, bàn tay khô héo nắm chặt quải trượng, đột nhiên cũng lướt tới thật nhanh, bởi vì tốc độ quá nhanh mà trực tiếp làm cho giữa trung xuất đạo đạo thân ảnh hư ảo.
      Hai cường giả Đấu Tông, trước vô số ánh mắt chăm chú của song phương, như sao chổi va chạm vào nhau, khoảng khắc đó bộc phát ra năng lượng gợn sóng, ngay cả gian cũng kịch liệt chấn động.
      Nhìn Tiểu Y Tiên và Hạt Tất Nham chiến đấu nhanh chóng tạo thành vòng tròn, trong mắt Hạt Sơn hàn quang chợt lóe, ánh mắt chút hảo ý nhìn cường giả Độc Tông phía đối diện, bàn tay vung lên: " Chúng môn nhân Vạn Hạt Môn nghe lệnh, giết. "
      Nghe được mệnh lệnh của Hạt Sơn, ít cường giả Vạn Hạt Môn cũng nhất thời đồng thanh hưởng ứng, Đấu khí như suối phun trào ra, từng đạo quang ảnh mang theo độc khí như chớp hướng về phía trận doanh của Độc Tông mà chém giết.
      Đối mặt với quy mô tấn công của Vạn Hạt Môn, cường giả Độc Tông cũng phát ra từng đạo tiếng gầm, thân hình thoáng liền cùng đại bộ phận đối phương hung hăng va vào nhau.
      Đại chiến hỗn loạn cứ như vậy được mở ra, bầu trời nhất thời cũng náo nhiệt hẳn lên, thanh năng lượng nổ vang dứt bên tai, từng đạo đấu khí màu sắc đồng nhất quét ngang phía chân trời, chung quanh tầm nhìn, mặt đất, đại quân Độc Tông cũng hướng tới sơn môn Vạn Hạt Môn mà công kích, nhưng lại gặp phải chống trả kịch liệt của Vạn Hạt Môn, nhất thời tiếng chém tiếng giết vang lên khắp nơi.
      " Thình thịch. "
      Tiêu Viêm chưởng tiện tay đem gã Đấu Vương định đánh lén chấn cho hộc máu lui về phía sau, hai đạo nhân ảnh đột nhiên ra trước mặt, ràng là Ngô Nhai cùng gã trưỡng lão khác lúc trước làm phản.
      Giờ phút này ánh mắt hai người nhìn về phía Tiêu Viêm đều là có chút oán độc. Hiển nhiên đối với việc ra tay chặn bọn họ đánh lén là cực kỳ phẫn nộ.
      "Tiểu tử, lão phu khuyên mà ngươi nghe cũng chỉ có thể trách số ngươi tốt thôi!" Ngô Nhai hướng về Tiêu Viêm cười lạnh, chút đấu khí tinh hồng lượng lờ quanh thân, hình con rết mặt cũng như như làm cho nhìn qua nhiều hơn phần dữ tợn.
      Tiêu Viêm nhàn nhạt liếc hai người cái, mỉm cười : "Nếu tự mình tới cửa cũng chỉ trách số các ngươi tốt. "
      Nghe được lời cuồng vọng của Tiêu Viêm, Ngô Nhai tức cười giận. Trong mắt trưởng lão Đấu Hoàng bên cạnh cũng lên chút châm chọc cùng khinh thường, bọn họ đều có thể nhìn ra Tiêu Viêm ước chừng chỉ là nhất tinh Đấu Hoàng, mà hai người bọn họ, người là Đấu Hoàng đỉnh, người là tứ tinh Đấu Hoàng, thực lực đều vượt trội hơn so với hắn, lấy hai người đánh lại , như vậy kết cục cơ hồ có thể đoán được.
      Cho dù lúc trước Tiêu Viêm có thể đón đỡ được kích do năm người bọn họ liên thủ, bọn họ vẫn cho rằng đó là thực lực của đối phương mà trong lòng đều cho rằng đó là do Tiểu Y Tiên thầm xuất thủ tương trợ. Dù sao, gã nhất tinh Đấu Hoàng muốn chống đỡ công kích của năm tên Đấu Hoàng quả thực chính là chuyện tưởng. Bọn họ vô luận thế nào cũng khó mà tưởng tượng được nhất Tinh Đấu Hoàng trước mặt này sức chiến đấu tại cấp bậc Đấu Hoàng cơ hồ khó có đối thủ.
      Sí nhiệt đấu khí màu xanh biếc chậm rãi từ trong cơ thể Tiêu Viêm tràn ngập ra, ánh mắt Tiêu Viêm đảo qua cuộc chiến bốn phía, khi phát thấy bên Độc Tông hơi bị hạ phong chân mày khẽ nhíu lại, cần nhanh chóng giải quyết hai lão gia hỏa này...
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 788: Chém giết
      Dịch: Naron (A Rón) - Biên: Lệ Kiếm (A Kiếm)
      Ý nghĩ vừa xuất trong lòng, Tiêu Viêm hề chần chờ, mạnh mẽ phát động thủ ấn.
      "Thiên Hỏa Tam Huyền Biến! "
      Tiếng quát thầm trong lòng vừa dứt, Lưu Ly Liên Tâm Hỏa trong cơ thể liền theo lộ tuyến là kinh mạch kỳ dị, lực lượng cuồng bạo cũng chậm rãi xuất ở bên trong, làm cho trong cơ thể Tiêu Viêm tràn ngập lực lượng mạnh mẽ.
      Khí thế đột nhiên tăng vọt, Tiêu Viêm cũng để ý tới sắc mặt hơi đổi của hai người Ngô Nhai đối diện, ngân mang chợt lên bàn chân rồi thân hình khẽ run, thân hình như quỷ mị ra sau lưng hai người, dùng quyền phong nóng cháy tấn công mãnh liệt vào sau lưng hai người.
      "Ầm! "
      Hai người Ngô Nhai phản ứng cũng chậm, sau khi cảm ứng được quyền phong nóng bỏng đầu tiên là nhanh chóng xoay người lại, dùng đấu khí hùng hậu bao phủ lấy nắm tay, đấm ra mạnh, va chạm trực tiếp với hai đấm của Tiêu Viêm, ngay lập tức tiếng nổ mạnh vang lên, rung chuyển cả bầu trời.
      Gợn sóng kình phong lan tỏa ra khắp nơi, Tiêu Viêm lui lại phía sau bước, bả vai run lên, lập tức hóa giải ám kình từ tay truyền đến.
      Thân hình Ngô Nhai run rẩy dữ dội, cũng lui về sau vài bước, trưởng lão bên cạnh có thực lực ước chừng 4 tinh Đấu Hoàng cũng phải lui về sau 3,4 bước mới ổn định được thân hình, nhưng sắc mặt đỏ lên, ngờ tới chỉ qua hiệp bị tên tiểu tử có thực lực vỏn vẹn 1 tinh Đấu Hoàng làm cho chật vật như thế, điều đó khiến cảm thấy hơi mất mặt.
      “Cẩn thận chút, tiểu tử này hẳn vừa rồi sử dụng bí pháp để tăng cường sức mạnh, chỉ cần chờ khoảng thời gian, suy yếu , lúc đó lấy mạng dễ như trở bàn tay!” Ngô Nhai hổ danh là người biết rộng, liếc mắt cái là biết được nguyên nhân tại sao thực lực Tiêu Viêm tăng mạnh, lập tức trầm giọng .
      “Ân!” Tên cường giả 4 tinh Đấu Hoàng kia gật đầu, ánh mắt hung dữ liếc qua người Tiêu Viêm.
      Ánh mắt nhàn nhạt đảo qua hai người, trong lòng Tiêu Viêm vốn định tốc chiến tốc thắng nên dám có chút chần chờ, ngân mang chân chợt bùng nổ, thân thể rung lên, lưu lại tàn ảnh tại chỗ mà thân thể nhanh chóng xuyên qua Ngô Nhai, đến trước mặt tên 4 tinh Đấu Hoàng.
      Tiêu Viêm đột nhiên xuất trước người làm cho tên 4 tinh Đấu Hoàng này hơi hoảng sợ, đấu khí trong cơ thể tuôn ra, sau đó luồng đấu khí mạnh mẽ bắn ra khỏi tay, hướng thẳng về phía Tiêu Viêm.
      thân thể Tiêu Viêm lập tức bốc lên hỏa diễm màu bích lục, trực tiếp luyện hóa luồng đấu khí ấy. Dựa vào “Phần Quyết” kỳ diệu, yếu hơn bao nhiêu so với gã 4 tinh đấu hoàng, hơn nữa lại thi triển Thiên Hỏa Tam Huyền Biến, thực lực sớm hơn xa 4 tinh đấu hoàng, nên công kích của đối phương sao lại có thể thương tổn được chứ.
      Nháy mắt luyện hóa luồng đấu khí tấn công, thân thể Tiêu Viêm đột nhiên nghiêng về trước, tấn công trực tiếp vào tên trưởng lão kia, phần eo uốn lại, tập trung lực lượng toàn thân ở bả vai, sau đó đánh mạnh vào lồng ngực của người đó.
      "Hừ! "
      Tiếng kình khí nổ ra mãnh liệt, sắc mặt tên trưởng lão kia hơi trắng, kèm theo là tiếng rên đau đớn từ cổ họng, hiển nhiên, dưới cận thân công kích mãnh liệt của Tiêu Viêm, kịp ứng phó nên bị đả thương.
      Trong lòng hoảng sợ, đấu khí song dực sau lưng tên trưởng lão rung lên, liền nhanh chóng thối lui, nhưng vừa lui ra sau tới vài thước Tiêu Viêm như là con giòi trong xương bám sát rời. Khóe miệng khẽ cười nhạt, nắm tay mang theo kình phong sắc bén xé rách khí, mãnh liệt đánh trúng vào trước ngực người đó.
      "Bát Cực Băng! "
      Trong khoảnh khắc nắm tay đánh trúng, tiếng quát lạnh vang thầm trong lòng Tiêu Viêm, cỗ ám kình đáng sợ giấu ở trong nắm đấm cùng bộc phát loạt, truyền vào thân thể, rồi trong chớp mắt nổ mạnh dưới sắc mặt hoảng sợ của tên trưởng lão kia.
      "Rắc rắc! "
      Cái này mới là công kích trí mạng , trực tiếp làm cho tên trưởng lão phun ra ngụm máu tươi đỏ sẫm, bất quá máu tươi vừa rời khỏi miệng, hóa thành vệt máu quỷ dị bắn thẳng vào mặt Tiêu Viêm.
      Ánh mắt Tiêu Viêm cũng chớp lấy cái, lúc luồng máu tươi sắp đến luồng hỏa diễm bích lục ra, trực tiếp đốt nó thành sương khói, trong màn sương tràn ngập mùi lạ, hiển nhiên trong máu này có chứa kịch độc.
      Mặc dù dài, nhưng từ lúc Tiêu Viêm lưu lại tàn ảnh đến lúc hai người giao tranh mãnh liệt, bất quá cũng chỉ trong cái chớp mắt mà thôi, đợi đến khi sinh cơ trong mắt tên trưởng lão mất , thân thể rơi ầm xuống đất Ngô Nhai mới kinh hoàng xoay người, ánh mắt hoảng sợ nhìn vào bóng lưng của Tiêu Viêm.
      Tầm mắt nhanh chóng liếc qua tên trưởng lão đấu hoàng rơi xuống, trong lòng Ngô Nhai phát lạnh, chỉ mới vài hiệp… gã 4 tinh đấu hoàng chết tay người ta. Đến giờ, mới rốt cục hiểu được ngu xuẩn của mình, người thanh niên này phải là tên nhất tinh đấu hoàng bình thường.
      “Khó trách lại được thiên độc nữ mời đến áp trận, quả nhiên phải bình thường…”
      Trong vòng chiến hỗn loạn kia, chớp mắt Tiêu Viêm giết chết gã đấu hoàng, cũng thu vào trong mắt của các cường giả hai bên chiến đấu, trong lòng mọi người lập tức dâng lên nỗi hoảng sợ, trong lòng người độc tông lên kinh hỉ, người mà tông chủ mời đến quả nhiên phải tầm thường…
      Giờ phút này, các cường giả Độc tông vốn mang lòng hoài nghi mấy người Tiêu Viêm, nghi ngờ cũng tan thành mây khói, thực lực Tiêu Viêm thể , đủ để làm thượng khách của Độc Tông bọn họ.
      Đương nhiên, so với bên người Độc tông, sắc mặt các cường giả bên Vạn Hạt Môn hơi khó coi, cho dù lấy thực lực của Vạn Hạt Môn, cũng có khả năng thèm để ý việc gã cường giả đấu hoàng ngã xuống, dù sao chiến lực như thế ở trong tầng cao nhất của môn phái, tổn thất bớt người cũng làm cho họ cực kỳ đau lòng.
      Hơn nữa, điều làm cho bọn họ kinh hãi nhất là ai cũng ngờ tới bên trận doanh của Độc Tông, ngoại trừ Tiểu Y Tiên vẫn còn cường giả như Tiêu Viêm, chỉ trong ngắn ngủi vài hiệp đánh chết tên cường giả Đấu Hoàng.
      Phớt lờ vô số ánh mắt kinh hãi, vui mừng xung quanh, tầm mắt Tiêu Viêm chậm rãi chuyển về phía Ngô Nhai, hướng về mỉm cười.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm tươi cười, Ngô Nhai cũng cực kỳ cảnh giác, vội vàng lui về sau vài bước, sắc mặt trầm nhìn Tiêu Viêm. Đấu khí trong cơ thể vận chuyển với tốc độ tối đa, tại, dám khinh thường chút nào cả.
      “Cũng nên nhanh chóng thu thập ngươi thôi…”
      Hướng về Ngô Nhai cười cười, tay Tiêu Viêm đột nhiên kết xuất ra thủ ấn huyền dị, thủ ấn vừa chuyển, vô số tàn ảnh lên, mà theo biến hóa phức tạp của thủ ấn, năng lượng thiên địa xung quanh cũng kịch liệt rung chuyển.
      Nhận thấy được năng lượng thiên địa xung quanh rung chuyển, trong mắt Ngô Nhai lên kinh hãi, trong lòng hơi hối hận vì chủ động tìm tới Tiêu Viêm, với biến hóa như thế, ràng người kia thi triển loại đấu kỹ có uy lực vô cùng mạnh mẽ.
      Ý niệm vừa lên trong lòng, nháy mắt sau đó, Ngô Nhai cắn mạnh hàm răng, trong mắt lên hàn quang, dưới tình huống đại chiến như thế này, nếu mà trốn chạy ngày sau khó mà sống yên tại Vạn Hạt môn.
      Nếu lui được chỉ còn nước động thủ, nghĩ đến đây, khuôn mặt Ngô Nhai đột nhiên trở nên dữ tợn, mặt lộ ra hoa văn hình dạng con ngô công màu đen, vô cùng đáng sợ.
      Đấu khí nồng đậm trào ra từ trong cơ thể Ngô nhai, cuối cùng dưới điều khiển của bàn tay khô héo này, đấu khí nhanh chóng hóa thành con ngô công bằng năng lượng dài chừng bảy tám trượng khổng lồ, nhìn thấy con ngô công kia thành hình, Ngô Nhai kia thở dài nhõm, cắn đầu lưỡi cái, phun thẳng ngụm máu tươi ra, thấm vào trong con ngô công do năng lượng tạo thành.
      Theo ngụm máu thấm vào, con ngô công năng lượng kia nhanh chóng hóa thành màu đỏ, nhìn qua càng thấy dữ tợn hơn.
      "! "
      Ngón tay chỉ hướng Tiêu Viêm, Ngô Nhai gầm lên tiếng, huyết sắc ngô công khổng lồ kia gầm lên, thân thể hóa thành luồng huyết ảnh xẹt qua bầu trời, xen lẫn là mùi tanh nồng nặc, mãnh liệt hướng về phía Tiêu Viêm.
      Ánh mắt bình tĩnh nhìn huyết sắc ngô công đến gần, biến hóa của thủ ấn Tiêu Viêm vẫn chậm lại chút nào, ngay lập tức, thủ ấn đột nhiên ngưng tụ rồi hình thành cái ấn kết hơi quái dị, mà năng lượng thiên địa rung chuyển xung quanh lúc này cũng ngừng lại.
      "Khai Sơn Ấn! "
      Tiếng quát thầm vang lên trong lòng, mặt Tiêu Viêm lên chút hồng, đấu khí mênh mông trong cơ thể chạy liên tục trong các kinh mạch đặc thù, ngưng tụ lại trong tay dứt, vẻn vẹn chỉ lần hít thở, quang mang bàn tay sáng bừng lên, rồi quang ấn năng lượng lớn tầm 1 trượng ra trong bàn tay Tiêu Viêm, phóng ra mãnh liệt!
      Quang ấn năng lượng xuyên qua bầu trời, gian lúc này đều rung chuyển dữ dội, nơi quang ấn qua, khí bị tản , tạo thành vùng chân , mà khi mọi người nhìn thấy uy thế của quang ấn như thế, sắc mặt phần lớn lại khẽ biến.
      Quang ấn cùng huyết sắc ngô công thoáng nơi chân trời, rồi va chạm trực tiếp với nhau dưới chứng kiến của bao ánh mắt.
      "Thình thịch! "
      Tiếng nổ trầm thấp vang vọng khắp bầu trời, từng luồng năng lượng gợn sóng giống như thực chất khếch tán ra xung quanh, dưới khếch tán đó, các cường giả thuộc song phương ở chung quanh vội vàng tránh né, sợ chịu phải nổi khổ cá trong chậu*(Biên: ý sợ bị liên lụy á).
      Hai bên vừa tiếp xúc, vẻn vẹn chỉ trong vài cái chớp mắt, con rết màu đỏ kia chống đỡ nổi, nổ tung, tia máu bắn ra xung quanh.
      Huyết sắc ngô công bị phá, sắc mặt Ngô Nhai trắng nhợt, vệt máu tràn ra từ miệng, trong mắt tràn ngập khó tin, huyết sắc ngô công kia là loại năng lượng thực hóa đấu kỹ mà vẫn tự hào, uy lực cũng khá mạnh, ngờ tới mới đụng độ có lần, bị phá .
      Quang ấn lấy đà nghiền nát huyết sắc ngô công kia, gào thét xuyên qua tầng huyết vụ, thoáng cái đỉnh đầu Ngô Nhai, ầm ầm nện xuống dưới vô số ánh mắt kinh hãi!
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 789: Tứ Dực Thiên Ma Hạt
      Dịch: Túy Thư Cư Sĩ (A Túy)
      Luồng sáng rực rỡ soi tỏ kinh hãi trong đôi mắt của vô số người, rồi hung hăng nện mạnh lên thân thể của Ngô Nhai, liền đó tiếng nổ kinh thiên động địa ầm ầm vang vọng khắp nơi.
      Phốc..phụt!
      Dính đòn nghiêm trọng như vậy, dù Ngô Nhai có là Đấu Hoàng đỉnh phong cũng chịu thấu, sắc mặt lập tức tím hồng lên kì dị, cổ họng thấy ngọt chút, lập tức phun ra búng máu tươi tung tóe khắp nơi. Khí tức toàn thân suy nhược đến cực độ, hai đôi cánh đấu khí chập chờn mờ tỏ, rồi trong cơn đau buốt nhói ở ngực mà choáng váng hôn mê, rơi thẳng xuống đất.
      Cường giả ở hai phía kinh ngạc nhìn Ngô Nhai trọng thương mà rơi xuống đất, trong phút chốc trong lòng đều trào dâng nỗi sợ hãi khôn lường, nhìn đến thân ảnh vận hắc bào lơ lửng trời kia mà thầm sinh ra nỗi e ngại khó hiểu. Nếu như lúc trước Tiêu Viêm đánh chết vị trưởng lão nọ, người khác còn có thể bảo do sử dụng bí pháp mà thành công. Nhưng tại Ngô Nhai chẳng phải là gã Đấu Hoàng đó sao, nhìn khắp hai bên, ngoại trừ đám người Tiểu Y Tiên ra, dù Hạt Sơn, môn chủ Vạn Hạt môn ra tay, cũng có ly thắng nhưng tuyệt đối thể trong tích tắc nhất kích chấn thương y như thế.
      Nhưng mà gã hắc bào thanh niên trẻ tuổi này lại làm được điều tưởng như thể ấy, khiến trong lòng rất nhiều người bắt đầu dậy sóng.
      để ý tới những ánh mắt kinh hoàng thất thố xung quanh, Tiêu Viêm hít sâu hơi, lấy nhanh ra từ nạp giới mấy viên đan dược hồi phục đấu khí bỏ vào trong miệng. Dù hôm nay chính thức tiến vào cảnh giới Đấu Hoàng để có thể thi triển được Khai sơn ấn, thế nhưng cũng phải hao tổn lượng cực lớn đấu khí, nhưng vẫn còn may, bởi ít ra như những lần trước thi triển ra nó đều làm cho toàn thân suy nhược a.
      Đan dược vừa dung nhập vào cơ thể, cảm giác đấu khí trống rỗng khó chịu cũng tiêu tan, Tiêu Viêm thờ ơ nhìn Ngô Nhai rơi xuống, biết, lão gia hỏa này cùng lắm là trọng thương thôi, chứ chưa bị đánh chết, chỉ cần tĩnh dưỡng vài tháng có thể khôi phục lại thực lực rồi. Đối với phương châm trảm thảo trừ căn, diệt tận sát tuyệt để lại hậu quả của từ trước tới nay, làm sao có thể dung dưỡng những chuyện đại loại như vậy xảy ra.
      Trong mắt lóe lên tia sát ý, đầu ngón tay Tiêu Viêm liền ngưng tụ ra ngọn hỏa diễm xoáy tròn trôn ốc vừa định bắn về phía Ngô Nhai, nghe vang lên tiếng gầm giận dữ. đạo kình khí tanh tưởi sắc bén như gió lốc cuộn đến sau lưng .
      Đột nhiên xảy ra chuyện như vậy khiến sắc mặt Tiêu Viêm nhất thời trầm xuống, có thể cảm giác được từ đạo kình phong này, người xuất thủ ràng là mạnh hơn vài phần so với Ngô Nhai. Mà người ở trong Hạt môn có thể mặc kệ qui củ, lại có thực lực như thế, còn ai ngoài Môn chủ Vạn Hạt môn, Hạt Sơn nữa?
      Ý niệm đó vừa thoáng lên trong đầu, Tiêu Viêm cũng thèm quay người chống đỡ, mà ngân mang dưới chân lại sáng bừng, đạo thanh rền rĩ như sấm nổi lên, đồng thời thân hình của cũng khẽ lay động.
      Véo!
      Trong nháy mắt ngân mang lên, đạo kình phong sắc bén kia cũng ào tới, hung hăng ác độc đánh thẳng vào hậu tâm Tiêu Viêm như muốn giết ngay tại chỗ. Nào ngờ đâu chẳng nghe được thanh trầm thấp của va chạm, chỉ thấy ngọn đoản côn lam sẫm nhọn hoắc xuyên thấu qua cơ thể của Tiêu Viêm bắn thẳng lên trời.
      "Tàn ảnh?"
      Nhìn thấy lam côn xuyên qua 'cơ thể' Tiêu Viêm mà thấy giọt máu nào rơi ra, đồng tử Hạt Sơn co rút lại, đoản côn loạn động hồi, đem tàn ảnh của Tiêm xé rách tung ra, rồi mới đảo ánh mắt liếc quanh, vô cùng tức giận khi thấy Tiêu Viêm xuất ngay đỉnh đầu của Ngô Nhai.
      Như cảm nhận được cái nhìn phẫn nộ của Hạt Sơn, Tiêu Viêm ngẩng lên nhìn lão cười nhạt, hỏa diễm xoắn ốc trong tay rít lên như mũi khoan, chẳng ngần ngại hay lưu tình gì trực tiếp đâm thẳng vào thiên linh cái Ngô Nhai. Ngay lập tức lỗ máu đen thẫm xuất , chút sinh cơ còn sót của lão tiêu tán hoàn toàn, nơi ánh mắt chỉ còn đọng lại nỗi sợ hãi và kinh dị vô biên.
      "Tên khốn kiếp kia, Hạt môn ta thề cùng ngươi chết thôi aaaaaa!
      Nhìn thấy Tiêu Viêm đem mình ra làm trò đùa, lại trước mặt mình giết chết Ngô Nhai, Hạt Sơn kia đùng đùng nổi giận, trợn mắt độc ác nhìn Tiêu Viêm gầm gừ.
      Đánh chết Ngô Nhai, Tiêu Viêm thầm thở ra hơi, tiêu hao đấu khí nhiều như vậy để thi triển Khai Sơn Ấn, nếu là kết quả vẻn vẹn chỉ là trọng thương đối thủ, làm sao có thể thoả mãn. Hơn nữa, nhìn vào mắt tên kia cũng đủ thấy lão có oán cừu với mình, nếu còn tha mạng cho lão còn đâu là tác phong hành của Tiêu Viêm nữa.
      Đối với Hạt Sơn bên kia kêu gào giận dữ, Tiêu Viêm chỉ xem như gió thoảng bên tai, nếu như giết Ngô Nhai, hoặc giả Độc tông thất bại, bọn chúng có tha cho đám người của mình hay chứ, cho nên, với lời lẽ uy hiếp này, chẳng thèm quan tâm.
      Khẽ phủi phủi tay, Tiêu Viêm ngước nhìn vẻ mặt dữ tợn của Hạt Sơn, cười cười: "Xấu hổ quá, Hạt Sơn môn chủ ra hơi chậm a!"
      "Tiểu tử, có gan xưng tên ra! Đừng giống như bọn chuột nhắt dấu đầu lòi đuôi như thế!" Hạt Sơn thâm trầm nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, lăm lăm đoản côn màu lam trong tay, quát lớn.
      Trước đây, lúc Tiêu Viêm đánh chết tên trưởng lão nọ, Hạt Sơn để ý đến rồi, nhưng vì bị gã cường Độc tông làm vướng tay vướng chân, trong sớm chiều khó thể thoát ra. Ai ngờ khi đánh ngã tên Độc tông kia xuống, Tiêu Viêm cũng đồng thời kích trọng thương Ngô Nhai, khiến cho tức điên người lên. Cường giả cỡ Ngô Nhai, dù là trong Vạn Hạt môn cũng có nhiều, nếu lỡ chết ở đây mà để Hạt lão biết được, chỉ sợ nổi cơn lôi đình. Cho nên kịp truy sát tên Độc tông kia, vội vã chạy đến tiếp cứu, nghĩ tới, Tiêu Viêm lại lẫn như chạch, đem đùa giỡn, còn đánh chết cả Ngô Nhai.
      "Nham Kiêu, nếu Hạt Sơn môn chủ coi trọng như vậy, làm sao ta lại từ chối chứ. Nhớ kỹ nha, tên ta đó!" Tiêu Viêm vẫn cười cười, vừa vừa quét mắt nhìn chiến trường hỗn loạn xung quanh, trong lòng khẽ thở dài, cường giả của Độc tông cũng nhiều như nghĩ, tuy là còn năm vị Trưởng Lão ở phía sau, nhưng số lượng Đấu Hoàng so với Vạn Hạt môn quả là ít hơn nhiều, mà Đấu Vương lại nhiều hơn ít. Vì như thế, hai bên đều tổn thương thảm liệt, ngừng có người trọng thương nằm xuống, nhưng cục diện vẫn chưa lệch hẳn về bên nào!
      "Miệng lưỡi quả nhanh nhảu đó tiểu tử!"
      Hạt Sơn trong mắt lóe lên hàn ý trầm, lại ngước nhìn lên chiến trường Đấu Tông ở phía tràn ngập năng lượng khủng bố, rồi đưa mắt nhìn quanh, trầm giọng : "Chỉ biết dựa vào nơi hiểm yếu mà chống đỡ, xem ra Độc tông hôm nay khó thoát khỏi mối họa toàn diệt a!"
      Vừa dứt lời, Hạt Sơn lấy ra từ nạp giới cái còi màu lam, đạo thanh ô ô ngắn gọn sắc bén liền vang lên, lan truyền ra xa.
      Nhìn thấy cử động của Hạt Sơn, Tiêu Viêm chợt thất kinh, đưa mắt nhìn bốn phía, nhưng hề phát điều gì lạ, chẳng lẽ đối phương chỉ làm bộ làm tịch vậy thôi sao.
      còn nghi hoặc phân vân thấy đỉnh núi trước mặt hơi rung động, rồi từ cái khe núi đầy độc vụ chợt vang lên những hưởng tê tê sắc nhọn, trong nháy mắt con quái vật lớn lao ra từ đó, thu hút tất cả mọi người!
      Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn con quái vật khổng lồ ở tít đằng xa kia, cau mặt lại.
      Con vật mới xuất , thoáng nhìn tựa như con bò cạp khổng lồ chừng mười trượng, mà lưng nó còn có bốn cặp cánh to lớn. Những cái chân sừng sững lông lá đen thui, mọc đầy răng cưa sắc bén. Cái đuôi khổng lồ tử mang, đong đưa vung vẫy ngừng, mà nơi đầu chóp lại là cái mũi nhọn lập lòe hàn quang, nhìn cũng biết là sắc bén vô bì.
      Đột nhiên xuất con Bò Cạp khổng lồ như vậy, khiến mọi người chú ý, mà ít cường giả của Độc tông vừa nhìn thất kinh hô to: "Tứ Dực Thiên Ma Hạt? Làm sao nó có thể xuất ở đây?"
      Tiêu Viêm cũng ngưng trọng nhìn con Bò Cạp hung hãn to lớn ấy, có thể cảm nhận được, nó chính là con ma thú Lục giai hàng giá a.
      "Khửa khửa! Đây chính là do Hạt lão tốn biết bao công sức mới có thể thu phục làm Trấn tông ma thú. Hôm nay là lần đầu tiên thân, để cho các ngươi nếm mùi lợi hại của nó nha." Hạt Sơn cười quái dị, rồi lại huýt lên tiếng còi. Sóng kỳ quặc vừa vang lên, Tứ Dực Thiên Ma Hạt liền rít lên tiếng chói tai, bốn cánh vĩ đại như cánh chim lập tức phe phẩy, tựa thiên thạch ầm ầm lao thẳng về phía Tiêu Viêm.
      Từ trời ép xuống đạo kình phong mạnh mẽ kinh khủng như vậy khiến cho Tiêu Viêm phải nhíu mày, ngân quang nơi chân lại lóe lên, thân hình tức khắc bắn lùi ra sau.
      "Hắc hắc, còn muốn chạy sao? Lúc nãy phải ngươi rất kiêu ngạo sao?" nhìn thấy Tiêu Viêm như thế, Hạt Sơn lại cười lạnh. Thân hình lão liền nhoáng lên xuất bên người , đoản côn lam sắc mang theo mùi vị khác thường, nhắm thẳng đầu Tiêu Viêm đập xuống.
      Tiêu Viêm khẽ rút đầu tránh khỏi đoản côn, vừa định tiếp tục chạy ra lại nghe đầu phả xuống đạo kình phong bén nhọn tanh tưởi phá đâm xuống, ra là cái đuôi khổng lồ của Tứ Dực Thiên Ma Hạt thình lình tập kích .
      Biết đạo kình phong kia sắc nhọn vô cùng, Tiêu Viêm nắm chặt tay lại, vung mạnh Trọng Huyền xích vừa chợt ra, hung hăng chém ngược lên trời, va thẳng vào cái đuôi kinh khủng nọ. Ầm tiếng đẩy lui được cái đuôi đó ra, nhưng đồng thời cũng bắn văng ra sau. Cùng với ma thú so đấu lực lượng, rất ít người có thể chiếm được thượng phong.
      "Chết tiệt, người thú lại có thể phối hợp ăn ý vậy sao, công kích liền lạc như nước chảy mây trôi chẳng khác như người thi triển ra cả. Cái còi kia nguy hiểm, phải tìm cách đánh văng nó ." nắm nắm bàn tay có chút tê dại, nhãn thần Tiêu Viêm liền trầm hẳn, thầm lẩm bẩm trong lòng.
      Ngay khi ý niệm còn xoay chuyển trong đầu, Tứ Dực Thiên Ma Hạt nào cho nhàn rỗi, hai cái càng tổ bố đen thui như sắt vũ động liên tục, nhắm cắt ngang.
      Cảm giác được thế công của Tứ Dực Thiên Ma Hạt gắt gao nhắm vào mình, Tiêu Viêm liền cau mày, định né tránh từ bầu trời, lại nghe những tiếng rít chói tai mạnh mẽ truyền đến, mà cặp càng khổng lồ kia cũng bất ngờ dừng lại.
      Đột ngột xảy ra chuyện như vậy, làm cho cả Tiêu Viêm và Hạt Sơn đều kinh ngạc vô cùng, trong khi bọn họ còn ngẩn người ra ở đó, nghe tiếng cười thanh thúy trong trẻo từ phía xa xa truyền lại.
      "Đại gia hỏa này là của ta, Tiêu Viêm ngươi cứ yên tâm thu thập tên kia nhé...!"
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 790: thân
      Dịch: Túy Thư Cư Sĩ (A Túy)
      Nghe được thanh trong trẻo kia, Tiêu Viêm và Hạ Sơn đều vội ngẩng đầu lên nhìn. Cả hai đều vô cùng kinh ngạc khi thấy trước mặt Tứ Dực Thiên Ma Hạt là tiểu nương tóc tím lơ lửng bầu trời, thân hình vô cùng mau lẹ nhảy nhót mà tránh khỏi toàn bộ những công kích điên cuồng của nó. Mà cứ mỗi lần tránh cú mổ là tiểu nương đó lại giáng trả đòn mạnh lên thân mình to lớn của Tứ Dực Thiên Ma Hạt kia.
      Bàn tay nhắn xiu xíu tưởng chừng như vô lực kia, tại mỗi lần đánh xuống người Tứ Dực Thiên Ma Hạt, ngờ lại vang lên những thanh thanh thúy như gõ vào kim thiết, khiến cho Tứ Dực Thiên Ma Hạt khổng lồ hung dữ là vậy phải run rẫy vẫy vùng tháo chạy. Nắm đấm của Tiểu nương tóc tím kia ngờ lại hàm loại lực lượng đáng sợ mà Tứ Dực Thiên Ma Hạt thể chống đỡ nổi.
      ngừng bị đánh lui khiến cho nó càng lúc càng điên cuồng tức giận, đồng tử mở to đỏ vằn đầy khát máu. Hai cái càng như hai cái kìm sắt cắt loạn lên về phía tiểu nương kia, phàm những nơi bị nó mổ trúng, dù là nham thạch cực kỳ cứng rắn cũng trực tiếp phá vỡ, văng tung tóe. Những đại thụ cao ngất trời kia, dưới kẹp cũng đứt ngang thân ầm ầm đổ xuống, đủ thấy mức độ sắc bén cứng cỏi của cặp càng khủng bố này.
      "Khách khách, đại gia hỏa, ngươi kẹp cái gì thế?"
      Nhìn thấy Tứ Dực Thiên Ma Hạt nổi khùng, Tử Nghiên cười khúc khích. Thân thể xinh tại trung như quỉ mị xuyên qua xuyên lại, tránh thoát toàn bộ những công kích cuồng bạo kia. Như vậy lúc, bỗng nhiên nàng ta dừng hẳn lại, hai cánh tay nõn nường như tuyết trắng, dưới vô số ánh mắt chăm chú nhìn, ngờ ôm chặt cái càng to lớn của Tứ Dực Thiên Ma Hạt.
      Hai tay nàng ta vừa tóm được cái càng của nó, liền sau đó tử quang cường liệt chói mắt sáng lòa lên, từ trong cơ thể Tử Nghiên, lực lượng bài sơn đảo hải ào ạt tuôn ra. Khiến cho mọi người há hốc bất ngờ, thân hình khổng lồ vĩ đại của Tứ Dực Thiên Ma Hạt cứ như vậy bị nhấc bổng lên, còn bị cường bạo hung hăng quay mấy vòng rồi hướng về sơn môn của Vạn Hạt môn ném ầm cái!
      Oanhh...ong..ong!
      Con Tứ Dực Thiên Ma Hạt kinh khủng là vậy mà cứ như quả pháo bông bắn thẳng vào sơn môn tràn ngập độc vụ xám xịt của Vạn Hạt môn, khiến vô số tiếng hét thê lương thảm thiết bất chợt vang lên rồi đột nhiên im bặt. Khói bụi mịt mù, cát bay đá chạy vùn vụt. Hiển nhiên, những tên đệ tử trốn sau Độc vụ của Vạn Hạt môn kia đều bị thân hình to lớn của Tứ Dực Thiên Ma Hạt rơi xuống đè chết tươi.
      Trải qua hồi nhộn nhạo náo loạn vừa rồi, độc vụ xám xịt dày đặc kia cũng trở nên nhợt nhạt rất nhiều, lộ ra từng đống đổ nát và thân hình Tứ Dực Thiên Ma Hạt vùng vẫy gượng dậy.
      Mà đại quân Độc tông ở bên ngoài sau hồi sững sốt bỗng nhiên đập tay lẫn nhau, nhất thời vang lên những trận hoan hô cười hét, huyên náo ngất trời, ánh mắt nhìn tiểu nương tóc tím phiêu phù đầy vẻ kính nể. Bây giờ, hầu như ai dám coi thường xíu vô cùng khả ái này nữa rồi. Tứ Dực Thiên Ma Hạt như vậy mà còn phải cam bái hạ phong dưới lực lượng dũng mãnh bạo liệt của nàng ta như thế, dù là nhân vật cỡ Đấu Hoàng chẳng phải cũng dám sính cường mà đón đỡ kích của Tử Nghiên sao!
      "Hí!'
      mình xuất vài vết thương khiến cho con Tứ Dực Thiên Ma Hạt càng thêm phẫn nộ rít gào. Hai mắt huyết hồng nhìn chằm chằm Tử Nghiên trời cao đầy vẻ cam lòng, nó liền đập mạnh bốn cánh, lập tức lần nữa bay thẳng về phía nàng.
      Nhìn thấy Tứ Dực Thiên Ma Hạt lại đánh tới, Tử Nghiên hề tức giận mà còn có vẻ vui mừng vô cùng, hai cánh đấu khí sau lưng vỗ tít, hưng phấn đón đỡ công kích của con Bò cạp. Nhìn vẻ mặt đầy vẻ khoái chí và ham muốn của nàng ta, ít cường giả của Độc tông xung quanh lắc đầu cười khổ, ném cho Tứ Dực Thiên Ma Hạt những ánh mắt thương hại. Đại gia hỏa này thế nào cũng thịnh danh là hung thú đệ nhất của Xuất Vân quốc, từng tàn sát hàng loạt nhân mạng, phá hỏng biết bao nhiêu thành trì của họ, ai dè hôm nay lại thê thảm tàn tạ như vậy dưới tay của tiểu mĩ nhân kia.
      Nhìn lên hai thân ảnh lớn hoàn toàn đối nghịch trời cao kia, Tiêu Viêm cũng nhịn được mà phì cười. Bất chợt chuyển mắt đến bộ mặt vì trông thấy Tứ Dực Thiên Ma Hạt bị đánh cho tơi tả mà trầm dị thường của Hạt Sơn, cười khẩy: "Hạt Sơn môn chủ à, xem ra Trấn tông ma thú của các người có chút yếu đuối à nha!"
      Nghe giọng điệu trào phúng của Tiêu Viêm, khóe miệng Hạt Sơn hơi giật giật, nham hiểm : "Tiểu tử thối, đừng có mà đắc ý quá vội, đợi xem, ai là người có thể cười cuối cùng, bây giờ ngươi cứ việc hoa ngôn xảo ngữ mà đắc ý , rồi chút nữa coi ngươi thê thảm như thế nào!"
      Tiêu Viêm chỉ cười nhạt, ánh mắt nhìn quanh, nửa cười nửa : "Đáng tiếc nhỉ, tình thế bây giờ, có vẻ như bên ta nắm thế thượng phong, Vạn Hạt môn ngươi chắc thể duy trì kháng cự được bao lâu nữa rồi."
      Nghe , Hạt Sơn cũng đảo mắt nhìn quanh, trong lòng có chút nao nao, vốn dĩ Độc tông mạnh mẽ hơn so với Vạn Hạt môn, cho dù năm tên trưởng lão làm phản khiến cho thực lực hai bên cân bằng lại ít. Nhưng nghĩ giữa đường lại tòi ra kẻ phá bĩnh như Tiêu Viêm đây, bằng sức người mà đánh chết mất hai gã Đấu Hoàng, hơn nữa còn cầm chân được ở đây, khiến chút lợi thế duy nhất này cũng bị phá vỡ. Độc tông bây giờ thuận gió bẻ măng, đoạt lại thế trận. tại dù những cường giả Vạn Hạt môn đại chiến trời hay những đệ tử liều mạng chém giết nhau dưới đất, đều có chỗ ổn rồi.
      Mà hết thảy những chuyển biến này, đều do tên chết tiệt trước mắt gây ra...
      Hạt Sơn nghiến răng nghiến lợi, trong lòng thầm hỏi: "Tên này cuối cùng là ở đâu chui ra đây? Vì sao trong đế quốc chưa từng nghe đến Đấu Hoàng trẻ tuổi như vậy chứ?"
      Trong đầu quay cuồng vô số suy nghĩ, Hạt Sơn cũng ngước nhìn lên trời nơi Tiểu Y Tiên và Hạt Tất Nham dần tiến vào tử chiến kịch liệt, từng luồng năng lượng đáng sợ va chạm vào nhau khiến cho gian rung lên bần bật, thỉnh thoảng lại lọt ra vài luồng năng lượng khiến cho cường giả song phương đánh nhau gần đó cũng phải kinh hãi mà né tránh.
      " nghĩ Độc nữ ngày đó bây giờ lại mạnh mẽ như thế, cư nhiên lại có thể giao đấu ngang tay với Hạt lão a... Tình thế này, Vạn Hạt môn càng lúc càng rơi vào thế hạ phong, tổn thất trầm trọng như vậy, làm sao mà chiếm đoạt Độc tông cho được chứ?"
      Trong khi Hạt Sơn còn ngẩn ngơ suy nghĩ đạo kình phong nóng bỏng chớp mắt bắn xẹt tới, khiến y hoảng hồn, lật đật vung lam côn lên chống đỡ, sau đó liền nghe thấy tiếng Tiêu Viêm cười nhạt ở đằng trước.
      "Hạt Sơn môn chủ, lúc này là lúc nào mà ngươi lại phân thần mất tập trung thế nhỉ, vạn nhất xui bước theo Ngô Nhai làm bạn với , hẳn là Hạt Tất Nham càng đau đớn điên cuồng ấy nhỉ!"
      "Ai cần ngươi chỉ bảo, tên tiểu tử kia?" hàn quang trong mắt lóe lên, lam côn tay Hạt Sơn bừng lên đấu khí trùng trùng, ngay sau đó côn ảnh rợp trời, phô thiên cái địa bao trùm lấy toàn bộ thân thể của Tiêu Viêm.
      Ánh mắt bình tĩnh nhìn thế công của Hạt Sơn, Trọng xích trong tay Tiêu Viêm cũng nhân nhượng gì hóa thành tấm màn đen bóng ập tới. Trọng xích nặng nề là vậy, mà Tiêu Viêm lại có thể múa may nhàng như trường kiếm, cứ đòn đỡ chính xác đòn, hề chậm trễ, trùng trùng điệp điệp giao kích với đoản côn, mà mỗi lần như thế là mỗi lần cự lực lại gia tăng, khiến cho Hạt Sơn cánh tay dần tê bại .
      Giữa trung, Trọng xích to lớn cùng với đoản côn giống như thiểm điện đan vào nhau, song phương xuất thủ cực kỳ tàn nhẫn, mỗi mục tiêu công đến, đều nhắm vào bộ vị yếu hại người đối phương, muốn đòn kết thúc địch thủ. Tình huống đến mức độ này, kẻ nào yếu bóng vía, kẻ đó hiển nhiên hứng lấy đả kích mà bại lui a.
      Càng đánh Hạt Sơn càng thêm trầm, cho tới bây giờ, chân chính giao thủ với Tiêu Viêm, y mới thực cảm giác được địch thủ này khó chịu như thế nào. Trọng thước nhìn nặng nề thế, mà trong tay lanh lẹ phi thường, ngăn đón toàn bộ công kích của y. Lại như trường giang đại hải trả đòn liên miên ngớt, để y kịp có chút nghỉ tay mà thở. Mà càng làm y khiếp hãi vô cùng, chính là nhiệt khí bên trong đấu khí của Tiêu Viêm. Cái loại nhiệt khí quỉ dị này, mỗi lần chạm vào đoản côn đều lặng lẽ xâm nhập tới cơ thể của y, làm cho Hạt Sơn thể nào phân thần điều khiển đấu khí tới mà khu trục nó ra ngoài.
      Mà dưới nhiệt khí nóng bức này, hàn độc khí bên trong Đấu khí của Hạt Sơn cũng có đất mà diễn, khiến cảm thấy vô cùng phiền não. Loại chiến đấu này gây cho y cảm giác uất nghẹn vô cùng ủy khuất...
      "Oành"
      Trọng xích và Lam côn lại thêm lần nữa đụng thẳng vào nhau, phát ra khí lãng chấn lùi cả Tiêu Viêm lẫn Hạt Sơn. Hạt Sơn liền nhân cơ hội này, thầm lui lại khoảng, cấp tốc vận lên Độc đấu khí, đem tàn dư nhiệt khí nóng bỏng của Tiêu Viêm trong cơ thể mạnh mẽ bức ra.
      "Hạt Sơn, mau đem tín hiệu triệu hoán người kia ra mau!"
      Trong khi Hạt Sơn ổn định lại thân hình đạo thanh già nua lạnh lùng quát lên.
      Nghe vậy, Hạt Sơn chợt ngẩn ra. Thanh đó ràng phát ra từ nơi Tiểu Y Tiên chiến đấu kịch liệt với Hạt Tất Nham, người bên ngoài nghe được thanh ngưng trọng đó lại càng ngạc nhiên, vì tựa hồ như thực lực của Tiểu Y Tiên có chỗ ngoài dự liệu của lão.
      Mà nghe được những lời này của Hạt Tất Nham, Hạt Sơn bất đắc dĩ thở dài hơi, tình huống hôm nay, nếu mời người kia ra, sợ rằng kết cục còn nhiều khó khăn ngoài dự liệu a.
      "Tiểu tử, mặc kệ ngươi hôm nay ngông cuồng thế nào, Vạn Hạt môn ta, phần thắng định rồi!" nghĩ tới thực lực của người kia, Hạt Sơn mặt liền lộ ra nụ cười nanh nọc, trầm hướng về Tiêu Viêm mà .
      Tiêu Viêm chỉ nắm chặt Trọng xích đứng đó, dửng dưng nhìn chăm chú vào Hạt Sơn, khóe miệng khẽ nhếch lên đầy vẻ khinh thường.
      Nhìn thấy bộ dạng của , Hạt Sơn trong lòng bỗng bùng phát lên nỗi giận dữ vô cớ, lập tức hề chần chừ, từ trong nạp giới cấp tốc xuất ra đoàn hắc vụ, rồi hung hăng bóp mạnh, đạo thanh kì dị phát ra từ bàn tay y, lan truyền ra bên ngoài.
      "Sau khi bắt được ngươi rồi, bản môn chủ hứa chiêu đãi ngươi tận tình a, ta có nuôi con độc Hạt, nó rất thích được nhấm nháp máu huyết của các Đấu Hoàng lắm nga." Nhìn đoàn hắc vụ nổ tung, Hạt Sơn khuôn mặt càng thêm tàn nhẫn, dữ tợn, nhìn về Tiêu Viêm cười nham hiểm.
      Tiêu Viêm cũng để ý tới y, mà ngay khi đạo sóng kia truyền ra, linh hồn của rung lên khe khẽ, biết đối phương lại triệu hoán ra cái gì nữa đây.
      Trong khi trong đầu còn lởn vởn những suy nghĩ kì lạ, sâu trong Vạn Hạt môn, cỗ khí tức khiến cho tất cả mọi người đều phải biến sắc, chậm rãi lan tràn, bàng bạc bao phủ khắp Vạn Hạt Sơn...
      Cảm giác được cỗ khí tức này có chút vị đạo gì đó khá quen thuộc, sát ý lạnh lẽo trong mắt Tiêu Viêm bỗng phút chốc tăng vọt.
      "Rốt cuộc cũng chịu thân rồi sao...!"
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 791: Thiết Hộ pháp
      Dịch: atula23 (A Lá - tiểu linh nhi)
      Theo cỗ khí tức nhàn nhạt mơ hồ có chứa chút hàn từ phía sâu bên trong Vạn Hạt Môn tràn ra, bất luận là chiến đấu bầu trời hay dưới mặt đất đều dần dần ngừng hết lại, cường giả hai phía đều kinh ngạc hoảng hốt nhìn về phía phát ra luồng khí tức đó, ngoại trừ số ít người có lẽ mấy ai biết, chủ nhân của khí tức này rốt cuộc có lai lịch như thế nào.
      Kể cả vài đấu hoàng cường giả sau khi cảm nhận được cỗ khí tức đó, sắc mặt cũng trở nên cực kỳ khó coi, bởi vì bọn họ phát , cỗ khí tức này trình độ vượt xa bản thân, thậm chí gần như có thể so sánh với Tiểu Y Tiên và Hạt Tất Nham. Thời điểm này mà còn xuất vị cường giả khác mạnh mẽ đến như vậy, hoàn toàn đủ để xoay chuyển kết cục của trận chiến này. Xa xa bầu trời, hai bóng người vốn liên tục thay đổi vị trí đột nhiên dừng lại. Cuộc chiến giữa Tiểu Y Tiên với Hạt Tất Nham rốt cuộc cũng có chút tạm dừng. Trải qua chiến đấu kịch liệt, hơi thở cả hai đều có chút dồn dập, đấu khí mạnh mẽ bao trùm bên ngoài cơ thể khiến cho gian xung quanh ngừng run rẩy.
      Ánh mắt Tiểu Y Tiên quét về phía phát ra cỗ khí tức mạnh mẽ, đồng tử trong mắt hơi co rút lại, trong lòng thầm : “Rốt cuộc cũng chịu thân rồi sao.”
      “Ha ha, Thiên Độc Nữ, nghĩ tới phải , Vạn Hạt Môn ta vẫn còn Đấu Tông cường giả. Hôm nay lão phu muốn xem xem ngươi lấy chọi hai bằng cách nào.” Thanh quải trượng trong tay vung vẩy, Hạt Tất Nham ngạo nghễ cười .
      Tiểu Y Tiên chậm rãi liếc về phía , sau đó chuyển dời ánh mắt về phía dưới chỗ Tiêu Viêm, vừa vặn lúc nhìn ngước lên nhìn, hai ánh mắt giao nhau, Tiêu Viêm khẽ gật đầu, ý bảo nàng cần vì thế mà sơ ý mất tập trung.
      Ngay khi ánh mắt Tiêu Viêm cùng với Tiểu Y Tiên giao nhau, sâu bên trong Vạn Hạt Môn, đạo khói đậm màu đen đột ngột bay ra, chợt giống như ma cưỡi mây đạp gió nhanh chóng lan tới khu vực chiến đấu bên ngoài, chỉ trong khoảnh khắc, lập tức dừng lại giữa bầu trời, khói đen chậm rãi co rút lại, cuối cùng hóa thành thân ảnh màu đen thấy được khuôn mặt.
      “Khục khục, Hạt Tất Nham, ngờ ngươi cũng làm gì nổi nàng ta.” Bóng đen nhàng nổi trung, đôi mắt đảo qua khắp nơi, chợt cười quái dị câu.
      “Ha ha, Thiết hộ pháp đùa rồi, tông chủ Độc Tông dù gì cũng phải là ngọn đèn dầu, cho dù là lão phu cũng thể thừa nhận, ở tuổi nàng mà có thể đạt được trình độ như vậy, thực đơn giản chút nào. Chỉ có điều trận đại chiến ngày hôm nay đối với Vạn Hạt Môn ta vô cùng quan trọng, cho nên, thể nhờ cậy Thiết hộ pháp ra tay giúp đỡ chút.” Hạt Tất Nham cười cười, trong giọng tỏ ra có chút kiêng kị đối với bóng đen thần bí kia.
      “Bổn hộ pháp ta ra tay đương nhiên thành vấn đề, nhưng phần thù lao sau này ngươi cũng nên tính đến chứ?” khí xung quanh bóng đen ngừng gợn gợn dao động, thanh trầm thấp lạnh lẽo như được phát ra từ nơi xa xăm.
      Nghe vậy, Hạt Tất Nham hơi biến sắc, nhưng vẫn cắn răng, mỉm cười : “Được giúp đỡ của Thiết hộ pháp, đương nhiên, đến lúc đó ngài cần gì ta đều dâng lên hết.”
      “Được.” Thiết hộ pháp nhàng đồng ý tiếng, sau đó ánh mắt chậm rãi quét về bãi chiến trường hỗn loạn, cười cách hiểm. Thân hình chợt động, loạt tiếng va chạm vang lên, hai sợi xích màu đen tựa như độc xà từ trong cơ thể mạnh mẽ bắn ra, sau đó liên tục xoay vòng quanh cơ thể.
      ngờ lại gặp ngươi!” Ánh mắt Tiểu Y Tiên lạnh như băng nhìn bóng đen, chậm rãi .
      “Ta cho ngươi cơ hội, đáng tiếc ngươi lại biết nắm lấy. Chúng ta vốn có thể hợp tác rất tốt, nhưng ngươi lại cố ý phá hoại điều này, ta chỉ còn cách kiếm kẻ khác làm đồng bọn mà thôi.” Thiết hộ pháp liếc nhìn Tiểu Y Tiên cái, lạnh nhạt .
      “Chỉ sợ ngươi có cơ hội đó mà thôi!” Tiểu Y Tiên cười lạnh.
      “Vậy sao?” Gã Thiết hộ pháp cũng cười lạnh tiếng, sau đó trầm ra lệnh cho Hạt Tất Nham: “Trước tiên ngươi hãy bám trụ lấy nàng, ta thu hết linh hồn của đám cường giả Độc Tông rồi quay lại thu của nàng sau!” Lời vừa dứt, Thiết hộ pháp mạnh mẽ vẩy tay ra, hai sợi xích màu đen mạnh mẽ bắn ra, chỉ trong nháy mắt xé ngang trời, tốc độ nhanh đến mức khiến người khác hoa cả mắt.
      Phốc! Thấy hai sợi xích mạnh mẽ bắn ra, hàng loạt cường giả Độc Tông vôi vã né tránh, nhưng hai sợi xích màu đen này giống như có linh trí, xoay tròn bầu trời vài vòng, sau đó hung hăng lao xuyên thấu qua lồng ngực hai gã đấu vương.
      Xiềng xích màu đen nhàng lay động, hai gã đấu vương kia còn trợn tròn mắt, vẻ mặt sợ hãi, hai cỗ linh hồn thể hư ảo trực tiếp bị mạnh mẽ hút ra, chui thẳng vào trong sợi xích, còn thi thể mất linh hồn nặng nề rơi thẳng xuống mặt đất.
      “Linh hồn của cường giả tầm thường quả nhiên thể nào so sánh được với Luyện dược sư. Nếu có người của “Đan tháp” ở Trung Châu cản trở, khắp nơi giết người, có lẽ nhiệm vụ hoàn thành cách nhanh chóng.” Đem linh hồn hút vào trong hai sợi xích, gã Thiết hộ pháp lại lắc lắc đầu tỏ chút tiếc nuối.
      Trong khi Thiết hộ pháp còn lầm bầm, đám cường giả Độc Tông chứng kiến màn khủng bố trước mắt đều sợ hãi vội vàng ngừng lui về phía sau. Cường giả cấp bậc Đấu Tông, căn bản là thể so sánh nổi, cho dù bọn có đồng loạt xông lên, cũng chỉ trở thành mồi ngon cho hai sợi xích đen xì kia mà thôi.
      Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn Thiết hộ pháp lơ lửng ở trời hơi trầm xuống, từ cách xưng hô của Hạt Tất Nham đối với người này, tựa hồ cùng với Vụ hộ pháp trước kia là cùng cấp bậc, chỉ có điều, Tiêu Viêm bằng vào linh hồn cảm giác lực mẫn tuệ có thể thấy được, thực lực của gã Thiết hộ pháp này yếu hơn chút so với Vụ hộ pháp. Nhưng thế nào chăng nữa đây cũng là gã Đấu tông cường giả hàng giá , hơn nữa hồn điện luôn có đủ các loại thủ đoạn quỷ dị, muốn đánh bại hẳn dễ dàng chút nào.
      “Ha ha, tiểu tử, rốt cục cũng biết sợ hãi là gì hả? Ta rồi, hôm nay, dù thế nào Độc Tông cũng thể thoát khỏi tay của Vạn Hạt Môn ta!” Nhìn sắc mặt trầm của Tiêu Viêm, Hạt Sơn nghĩ rằng cũng bị thủ đoạn của Thiết hộ pháp làm cho kinh sợ, khỏi cười đắc chí.
      Cau mày hơi liếc nhìn gã đắc ý trước mắt, Tiêu Viêm chỉ cười lạnh tiếng. Thấy đến thời điểm này rồi mà Tiêu Viêm vẫn còn ngạo mạn như cũ, trong lòng Hạt Sơn càng nổi lửa giận, lập tức ngẩng đầu hướng về phía Thiết hộ pháp cung kính : “Thiết đại nhân, tên môn nhân Độc Tông này thân thủ kém, giết chết hai Đấu Hoàng cường giả của Vạn Hạt Môn ta, thỉnh đại nhân ra tay xử lý!”
      “Nham Kiêu tiên sinh, chạy mau!” Đám cường giả Độc Tông thấy Hạt Sơn như vậy, cuống quít nhắc nhở Tiêu Viêm.
      “Môn nhân Vạn Hạt Môn quả nhiên ít... vậy mà ngay cả tên tiểu tử nhất tinh Đấu hoàng cũng thể giải quyết nổi sao.” Thiết hộ pháp lơ lửng bầu trời hờ hững liếc về phía Tiêu Viêm cái, trong giọng có chút trào phúng.
      Nghe câu của Thiết hộ pháp, khuôn mặt Hạt Sơn trở nên trắng bệch, nhưng e sợ thực lực của người này, nên dám cãi nửa câu, chỉ có thể đem lửa giận trong lòng dời về phía Tiêu Viêm, trong ánh mắt có thể thấy ác độc nên lời.
      Sau câu trào phúng đó, Thiết hộ pháp cũng gì hơn, ánh mắt quét ngang Tiêu Viêm, khẽ búng ngón tay, xiềng xích đen xì lượn lờ quanh thân lập tức mạnh mẽ lao ra.
      Hai sợi xích hóa thành bóng đen từ phía xa bắn tới, thanh loảng xoảng giống như lưỡi hái tử thần cắt linh hồn ra khỏi thân thể vậy.
      Chứng kiến xiềng xích màu đen đột nhiên phóng tới, Tiêu Viêm cười lạnh tiếng, toàn thân phát ánh sáng bạc, thân hình hơi run lên, quỷ dị lui lại, trong quá trình lui lại liên tục tạo thành từng đạo tàn ảnh hư ảo.
      “Xuy!”
      Xiềng xích lao tới, nhưng trúng được vào Tiêu Viêm, mà chỉ đánh trúng cái tàn ảnh.
      “Ồ!”
      Thấy đòn công kích bằng sợi xích ngờ lại bị Tiêu Viêm né được, Thiết hộ pháp nhất thời nhịn được ồ lên tiếng kinh ngạc, chợt cười lạnh, lại vung tay ra, sợi xích vừa vồ hụt con mồi lại giống như con độc xà ngẩng đầu lên, như tia chớp bắn tới Tiêu Viêm.
      Thân hình Tiêu Viêm như mũi tên màu bạc, trọng thước trong tay cũng cất vào trong nạp giới, hai chân tạo thành những bước kỳ dị, mỗi lần dưới thế công mãnh liệt của xiềng xích đều hiểm hiểm tránh thoát được.
      bầu trời, đông đảo cường giả hai phía nhìn thấy Tiêu Viêm ngờ lại có thể kiên trì lâu như vậy trước cường giả Đấu Tông, tất cả đều lộ ra thần sắc kinh ngạc, kể cả Hạt Sơn cũng thoát khỏi việc há mồm thở dốc, sắc mặt càng ngày càng trở nên trầm hơn.
      Chứng kiến mình truy kích liên tục nhưng vẫn thu được kết quả gì, sắc mặt gã Thiết hộ pháp cũng dần dần trở nên khó coi hơn. nghĩ tới, gã Tiêu Viêm này lại trơn trượt đến như vậy, dưới thế công của bản thân mình, cho dù là cường giả Đấu Hoàng đỉnh phong cũng phải cực kỳ chật vật, thế mà tên kia lại có thể nhàng tránh thoát được hết.
      “Ha ha, tiểu tử này khá, quả nhiên là coi thường ngươi rồi, hổ là kẻ có thể đánh chết hai gã Đấu Hoàng.”
      Mặc dù giận dữ nhưng gã Thiết hộ pháp lại nở nụ cười lạnh, hai tay động, màn khói đen bao quanh thân rung rung, chợt loạt thanh loảng xoảng vang lên, nhất thời, ước chừng khoảng bảy tám sợi xích đột nhiên từ trong cơ thể mạnh mẽ lao ra, sau khi chuyển động quanh thân vài vòng, tiếp tục lao như bão táp.về phía Tiêu Viêm tinh tế tránh né.
      “Để ta xem ngươi còn tránh né kiểu gì nữa?”
      Cùng với tiếng quát mang theo đầy sát ý của Thiết hộ pháp, đám xích màu đen cơ hồ là bày ra trận thế thiên la địa võng, đem tất cả các đường lui của Tiêu Viêm phong bế lại, để cho Tiêu Viêm chỉ có cách là cứng rắn chống đỡ. gã Đấu Hoàng cứng rắn đọ lực với gã Đấu Tông, kết cục như thế nào, đương nhiên cần cũng biết.
      Giống như cũng hiểu được mình thể trốn tránh tiếp được nữa, Tiêu Viêm lập tức dừng di chuyển, khẽ cau mày nhìn thẳng vào đôi mắt dần dần phóng đại phía trong màn sương đen.
      “Ài...”
      Chứng kiến Tiêu Viêm rơi vào tuyệt cảnh, đám cường giả Độc Tông nhất thời thầm thở dài hơi, nhưng cũng chỉ bất lực mà thôi. Ngay khi gã cường giả Đấu Tông phía đối phương xuất , sĩ khí của đám người này mạnh mẽ giảm sút, bởi vì họ cũng hiểu, cho dù Tiểu Y Tiên cũng là Đấu Tông, nhưng rất khó có thể lấy địch hai, mà khi nàng bị thua, kết cục của Độc Tông đương nhiên cần cũng biết.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm rơi vào tình cảnh như vậy, mặt Hạt Sơn cũng lên chút dữ tợn. Cơ hồ có thể đoán được thảm trạng của Tiêu Viêm sắp tới. Dưới ánh mắt của vô số tâm tư nhìn chăm chú vào mình, đám xích màu đen mãnh liệt lao đến, nhưng ngay khắc sắp đánh trúng Tiêu Viêm, gian xung quanh đột nhiên vặn vẹo, khiến cho quỹ đạo vốn cực kỳ hoàn mỹ của đám xích bỗng nhiên bị lệch lạc hết thảy, cuối cùng chỉ lướt qua thân thể Tiêu Viêm mà lao .
      màn bất thình lình xảy ra nhất thời khiến toàn bộ mọi người ồ lên kinh ngạc. Thiết hộ pháp sau chớp mắt kinh ngạc lập tức lớn tiếng quát, “ biết vị Đấu Tông nào nấp quanh đây, thỉnh nên xen vào việc của người khác, nếu ...”
      “Nếu sao, ngươi định làm thế nào đây?”
      giọng lạnh như băng vang lên, đồng thời thân ảnh cũng chậm rãi lên chắn trước mặt Tiêu Viêm.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :