Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 767: Cường giả Xà Nhân tộc
      Dịch: bomchutich ( A Bờm) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Đưa mắt nhìn bóng lưng Tiểu Y Tiên biến mất trong bóng đêm. Tiêu Viêm liền vươn vai, quay đầu hướng về phía Mỹ Đỗ Toa cười : ”, trở về thôi.”
      Mỹ Đỗ Toa khẽ nhíu mày : “ ta tin được ? Nếu ngày đó vào lúc động thủ, chúng ta xông vào mà bị bọn họ vây đánh kết cục rất… Chưa kể giờ Gia Mã đế quốc cùng Xà Nhân tộc phải dựa vào hai người chúng ta. Nếu chúng ta mắc phải sai lầm, kết cục của Viêm Minh ngươi hẳn là có thể đoán được.
      Nghe được những lời này của Mỹ Đỗ Toa, sắc mặt của Tiêu Viêm cũng thoáng ngưng trọng. Trầm ngâm lát, khẽ gật đầu, trầm giọng : “Ta tin tưởng nàng ấy.”
      “Hy vọng ngươi nhìn lầm người.” Mỹ Đỗ Toa hừ . Ánh mắt chợt lóe lên, chần chừ lúc, : “Ngày mai ngươi theo ta chuyến đến Xà Nhân tộc, vài vị trưởng lão trong tộc muốn gặp ngươi.”
      “Gặp ta?” nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn ra, ngạc nhiên : “Gặp ta rồi thế nào?”
      Mỹ Đỗ Toa sắc mặt hơi có chút được tự nhiên, gương mặt khẽ nghiêng sang bên, : “Trưởng lão trong tộc có bí thuật, dễ dàng do thám được thân thể người khác, Chuyện ta ta… còn là xử nữ, các trưởng lão cũng biết rồi.”
      Tiêu Viêm khẽ há mồm, vẻ mặt hơi đỏ lên, vẻ mặt hơi xấu hổ, xoay đầu, miệng lại cười gượng mấy tiếng, đợi khi ổn định tâm tình mới cẩn thận : “Việc ấy… Các trưởng lão muốn thế nào?”
      Nhìn thấy thần sắc, bộ dáng lúng túng của Tiêu Viêm, Mỹ Đỗ Toa trong lòng thoáng bật cười, nhưng gương mặt vẫn lạnh băng như trước, thản nhiên : “Dựa theo tộc quy, ngươi phải chịu Vạn Xà Phệ Thể …”
      Nghe được việc mình phải chịu Vạn Xà Phệ Thể, Tiêu Viêm chợt rùng mình, cười khan : “Mọi người nên chuyện hòa hợp với nhau được sao, ai lại muốn dùng mấy thứ kia. Dù sao ta bây giờ cũng là Minh chủ Viêm Minh, khụ khụ, nếu mà “dùng hình” với ta, nhất định khiến cho Xà Nhân tộc và Gia Mã đế quốc lại lần nữa đối lập, như vậy đối với mọi người, ai ai cũng tốt”
      “Vậy, ngươi với các trưởng lão .” Mỹ Đỗ Toa khẽ nhướng mày, thanh bình thản .
      Tiêu Viêm xoa xoa cái trán, phát ra thanh rên rỉ đầy thống khổ, trong lòng thầm nghĩ, chuyện phiền toái quả nhiên đến rồi, ài.
      “Ngày mai ta đến tìm ngươi…” Mỹ Đỗ Toa cũng để ý đến bộ dáng thống khổ của Tiêu Viêm, xoay người lại, hướng về phía chân núi chậm rãi xuống, cước bộ đột nhiên dừng lại, chần chừ chút : “Chuyện về ‘Phục Hồn Đan’ ngươi cần nhớ nữa. Ảnh hưởng của linh hồn Thôn Thiên Mãng với ta ngày càng yếu.”
      “Ngươi giết ta sao?” Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn ra, ngạc nhiên thốt lên.
      “Bổn vương nếu muốn giết ngươi năm nay ngươi chết biết bao lần rồi” Mỹ Đỗ Toa hừ lạnh .
      Tiêu Viêm xấu hổ cười, nhưng trong lòng thở dài nhõm. Quả bom hẹn giờ bên cạnh này hình như bây giờ có dấu hiệu yếu bớt , rốt cuộc cần giống như trước kia là cả ngày luôn lo lắng đề phòng, chưa kể lúc ấy ít nhất còn có Dược Lão có thể cảnh giác, nhưng hôm nay Dược Lão bị bắt, nếu Mỹ Đỗ Toa vẫn còn ý niệm đấy, chỉ sợ cũng biết lúc nào bị giết chết cách êm ấm tiếng động.
      “Nhớ kỹ, ngày mai ngươi được kiếm cớ thoái thác đó, nếu ….” Mỹ Đỗ Toa bỏ lửng câu chứa đầy uy hiếp. Sau đó, thân hình vừa động chậm rãi biến mất trong màn đêm đen tối.
      Nhìn về chỗ Mỹ Đỗ Toa biến mất, Tiêu Viêm há miệng thở dốc, lát sau suy sụp thở dài, chợt cắn răng : “ , ta cũng tin các ngươi có thể đem ta làm thịt..” Rơi vào đường cùng. Tiêu Viêm cũng chợt thấy chột dạ, trong lòng thầm : “Nhưng mà để an toàn… vẫn là đem bọn Hải lão, Gia lão cùng …”
      Trong lòng vừa hạ xong cái quyết tâm, Tiêu Viêm mới khẽ thở phào, đem Hỏa Dực thi triển ra, sau đó hướng căn cứ ở Hắc Sơn từ từ bay .
      *****
      Tuy rằng giờ Tam quân liên minh lui lại, nhưng căn cứ ở Hắc Sơn vẫn như cũ thủ vệ sâm nghiêm, dù sao ai cũng biết, Tam quân liên minh có hay ngóc đầu trở dậy. Bởi vậy, mặc dù, bên trong đế quốc, cả nước đều vui mừng, nhưng bầu khí nơi này vẫn như cũ, căng thẳng và ngưng trọng.
      Hôm sau, Hắc Sơn căn cứ, phòng nghị .
      Khi mấy người Tiêu Đỉnh ở đây nghe được Tiêu Viêm tính toán trước đến biên giới của Xuất Vân đế quốc để ám sát bọn người Mộ Lan Tam Lão và Nhạn Lạc Thiên đều kinh hãi, làm như vậy rất là mạo hiểm.
      Nếu đây là bẫy của bọn chúng nhằm dụ ngươi vào tròng, chỉ sợ ngươi cùng Mỹ Đỗ Toa có kết cục tốt. Mà khi hai người các ngươi phạm sai lầm, Tam quân liên minh chắc chắn lại lần nữa tấn công” Tiêu Đỉnh với sắc mặt ngưng trọng .
      bên, mấy người Hải Ba Đông sắc mặt trịnh trọng cũng gật đầu đồng tình. Việc này quá mức mạo hiểm.
      nên như vậy, khi thương thế của Nhạn Lạc Thiên cùng Mộ Lan Tam Lão khỏi hẳn, lại tập hợp lượng lớn lực lượng tinh nhuệ trong tông phái, đây là phiền toái rất lớn, Đấu Tông cường giả thực lực quá mạnh mẽ. giờ cừu hận kết, ngày sau ngộ nhỡ bọn họ muốn trả thù, chúng ta phải trả cái giá đâu. Cho nên, hôm nay chính là cơ hội trảm thảo trừ căn tốt nhất.” Tiêu Viêm chậm rãi , ánh mắt nhìn toàn trường, cười : “Làm chuyện gì mà có nguy hiểm chứ? Huống chi là việc đại này.”
      Nhìn thấy Tiêu Viêm kiên quyết, đám người Tiêu Đỉnh cũng đành thở dài tiếng, chỉ là bọn cũng ràng, việc này mặc dù nguy hiểm rất lớn, nhưng nếu thành công nguy cơ đối với Viêm Minh và Gia Mã đế quốc hoàn toàn được giải trừ.
      Phương pháp này rất đáng thử!
      “Vị Độc Tông Tông chủ này, ngươi cho rằng tin được?” Ngón tay Tiêu Đỉnh khẽ gõ gõ mặt bàn, lát sau, trầm giọng .
      “Ân! Tin được, vốn trận chiến tranh này là hiểu nhầm, nếu ta ở Viêm Minh ra mặt mà , trận chiến này thực cần đánh à.” Tiêu Viêm gật gật đầu, thở dài .
      “Ngươi muốn như thế….Thôi theo ý ngươi , chờ ngày đó khi ngươi hành động, Viêm Minh cường giả cũng xuất động, mai phục tại xung quanh tòa thành thị đấy. khi xuất biến cố, liền lập tức cứu viện.” Nghe vậy, Tiêu Đỉnh biết Tiêu Viêm quyết tâm làm, cũng chỉ có thể gật đầu .
      Thấy thế, Tiêu Viêm cũng vui vẻ, nhìn thấy bầu khí trong đại sảnh có chút ngưng trọng liền cười : “Chư vị cần phải như thế, đợi ngày sau Viêm Minh ta phát triển, cũng thiếu người chế trụ, nhưng tại vẫn là phải có chút mạo hiểm.”
      Nghe vậy, mọi người cũng đành cười cười mà thôi, nhưng trong lòng, nỗi lo lắng kia vẫn như cũ chưa từng giảm bớt .
      *****
      Khi Tiêu Viêm có chút lén lút từ trong phòng nghị ra, thanh nhàn nhàn từ bên cũng truyền tới.
      thôi, ta chờ ngươi lâu”
      Nghe được thanh này, thân thể Tiêu Viêm nhất thời cứng ngắc, khổ sở quay người lại, nhìn thấy chỗ thạch lan can bên ngoài phòng nghị , Mỹ Đỗ Toa nhàn nhã đứng tựa lưng, hai tròng mắt mị nhàn nhạt nhìn .
      Ho khan tiếng, Tiêu Viêm mặt “nặn” ra nụ cười có chút miễn cưỡng, tình nguyện hướng về phía Mỹ Đỗ Toa bước đến.
      Khi Tiêu Viêm đến gần Hải Ba Đông cùng Gia Hình Thiên cũng đúng lúc từ đại sảnh ra, nhìn thấy hai người, liền sửng sốt, chợt cười lên tiếng chào hỏi.
      Nhìn thấy hai người, Tiêu Viêm nhất thời sung sướng, vừa muốn mở miệng chuyện Mỹ Đỗ Toa bên cạnh cũng lạnh lùng : “Ta cùng Tiêu Viêm có chút chuyện quan trọng, các ngươi cần tới đây”
      Hải Ba Đông cùng Gia Hình Thiên nghe vậy cũng ngẩn người ra, chợt quay mặt liếc nhìn nhau, cười khan tiếng, sau đó hướng về phía Tiêu Viêm trong ánh mắt có ý bảo Tiêu Viêm tự mình cầu phúc , rồi vội vàng thối lui.
      biết gì, nhìn hai lão gia hỏa chạy trốn còn nhanh hơn so với con thỏ, Tiêu Viêm cũng đành cam chịu lắc lắc đầu, quay đầu với Mỹ Đỗ Toa: “ thôi, ta cũng muốn nhìn xem, trưởng lão của các ngươi đối phó ta như thế nào…..”
      Nhìn thấy bộ dáng Tiêu Viêm lúc này có chút giống như chịu chết, Mỹ Đỗ Toa khóe miệng cũng lên nụ cười nhạt, xoay người sang chỗ khác, nhanh chậm trước dẫn đường. Tiêu Viêm sau đó với vẻ mặt đau khổ cũng sải bước đuổi theo.
      Cũng trách Tiêu Viêm kéo dài thời gian, chuyện của với Mỹ Đỗ Toa, tuy phải là do bản thân khống chế, nhưng mặc kệ thế nào, chuyện chiếm đoạt thân thể người khác là . giờ việc gặp các trưởng lão trong tộc là có chút tương tự như gặp mấy người chuyện chuyên sâu hơn về vấn đề này.
      theo Mỹ Đỗ Toa xuyên qua mấy cái đường phố rộng lớn, chừng hơn mười phút sau, dần dần quẹo vào khu vực có chút u. Nơi này vừa vặn ở góc tường thành, tường thành cao ngất hình thành bóng mờ, làm cho ánh sáng nơi này có chút u ám, Xà Nhân tộc cường giả chính là cư ngụ ở nơi này.
      Tại khu vực này, địa phương giao tiếp với ngoại giới, có sắp đặt chỗ ngăn chặn thông lộ, Xà Nhân tộc mặc dù bây giờ cùng Gia Mã đế quốc là liên minh, nhưng đối với nhân loại, đại đa số xà nhân vẫn có chút kháng cự. Bởi vậy muốn hòa hợp mà ở chung, cũng cần có thời gian ngắn mới có thể dần dần hợp lại.
      Nơi địa phương Xà Nhân tộc cư ngụ phòng ngự cũng hết sức sâm nghiêm, xà nhân cầm trong tay vũ khí ngừng tuần tra qua lại. Mà khi nhìn thấy thân ảnh Mỹ Đỗ Toa những thủ vệ này trong mắt nhất thời lộ ra cuồng nhiệt mà cúi xuống, đối với người sau phủ phục hành lễ.
      đường mà xuyên qua, sau lúc lâu, hai người đến trước khoảng sân rộng lớn dừng lại, Mỹ Đỗ Toa vung tay lên, viện môn tự động mở ra. Sau đó tiến vào bên trong, Tiêu Viêm chần chừ chút rồi cũng sải bước theo.
      Tiêu Viêm vừa mới bước vào sân, nhất thời bóng ảnh to lớn xen lẫn kình phong hung hãn, mạnh mẽ đánh đến.
      Cảm nhận được công kích xuất đột ngột này, Tiêu Viêm sắc mặt khẽ biến, chợt hừ lạnh tiếng, ngọn lửa xanh biếc nhanh chóng trào ra, chút khách khí đối với người đánh lén kia xuất chiêu.
      “Bang!” “Bùm!”
      Kình phong nổ mạnh ở trong sân, thanh trầm thấp, đem tro bụi mặt đất chấn thành khí lãng khuếch tán ra.
      kích giao thủ, bả vai Tiêu Viêm run lên, mà lúc này người đánh lén, tại giữa trung lăng quay cuồng vài vòng rồi mới ầm ầm rơi xuống đất.
      Tiêu Viêm chậm rãi ngẩng đầu, ánh mắt băng hàn quét về phía người đánh lén, chợt đôi mắt nhất thời trống rỗng, khẽ híp mắt lại.
      N
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 768: Ba dạng bí pháp
      Dịch: bomchutich ( A Bờm) - Biên: Datlucky_way (A Ky)
      Trong trúc phòng, bầu khí giống như đông cứng lại, hai người Tiêu Viêm cùng Mỹ Đỗ Toa đều là trợn mắt há mồm khi nghe thấy câu kinh người của đại trưởng lão, mặc kệ ngày thường họ có bình tĩnh bao nhiêu nữa, lúc này đây, chính là bị chấn động đến ngây dại ra.
      Mang thai?
      Khóe miệng Tiêu Viêm giật giật, nhịn được xúc động giậm chân, đây mới là lần đầu tiên à, như thế nào mà trùng hợp vậy?
      Mỹ Đỗ Toa phản ứng cũng giống như là nơi nào, ngày thường sát phạt quyết đoán thế nào bây giờ đều biến mất, cái miệng nhắn hồng nhuận, hơi hơi mở ra, ̉ ngọc thon dài run run, nhưng bởi vì trong lòng trời long đất lở nên được nửa câu, đối với loại nữ nhân như nàng, cùng người chiến đấu, thậm chí đến lấy mạng người ta trong nháy mắt, nhưng mà đối với loại chuyện này, cũng giống như tiểu nương thất kinh, có chút ứng phó nào.
      - Chuyện này… chuyện này, đại trưởng lão cảm ứng nhầm chứ? Khụ, chuyện đấy… việc ở dưới lòng đất cách đây hơn năm rồi, theo ta được biết… mang thai hình như phải lâu như vậy?
      Sau lúc lâu, Tiêu Viêm mới dần dần hồi phục tinh thần, ấp a ấp úng .
      - Tộc Xà Nhân và nhân loại giống nhau, hơn nữa bản thể tiến hóa lần này của tộc trưởng lại là dị thú viễn cổ Thôn Thiên Mãng, tự nhiên là có khác chút so với người bình thường, mang thai năm thậm chí vài năm, cũng phải chuyện lạ.
      Đại trưởng lão lắc đầu .
      Nghe được những lời này, mồ hôi lạnh trán Tiêu Viêm chảy ròng ròng.
      - Đại trưởng lão, các ngươi hẳn là cảm ứng nhầm rồi, vì việc này ngay cả ta cũng nhận thấy gì?
      Mỹ Đỗ Toa giờ phút này mới từ trong trạng thái ngây dại mà hồi phục lại tinh thần, gấp gáp .
      - Khí tức của sinh mệnh này rất mỏng manh, nếu chúng ta sử dụng bi pháp cảm ứng, cũng khó có thể nhận ra được, ngươi phát ra cũng là việc bình thường.
      Đại trưởng lão giải thích.
      - Về phần khí tức của sinh mệnh này rất nhỏ, đến tột cùng có phải là dấu hiệu mang thai hay , còn rất khó , muốn xác nhận cần phải điều tra dò xét kĩ càng, nhưng mà nếu việc này là , như vậy Xà Nhân tộc chúng ta truyền nhân kế thừa huyết mạch của Mỹ Đỗ Toa, đây chính là đại ở trong tộc!
      đến đây, mặt của đại trưởng lão cũng hồng lên, trong mắt ít nhiều cũng xuất tia kích động.
      Nghe được việc này đại trưởng lão còn chưa xác nhận, Tiêu Viêm cùng Mỹ Đỗ Toa cũng thở phào nhõm, có lẽ chỉ là việc ngoài ý muốn…
      - Mặc kệ việc này có phải hay , ngươi đều phải nhớ kĩ, về sau phải vô cùng cẩn thận… Có lẽ đợi khoảng thời gian nữa, là có thể xác định được nguyên nhân chính xác bên trong cơ thể ngươi.
      Nhìn thấy bộ dáng này của Mỹ Đỗ Toa, đại trưởng lão nhướng mày, trầm giọng .
      - Khoảng thời gian này độ bao lâu?
      Tiêu Viêm gượng cười hỏi.
      - Tộc xà nhân cùng nhân loại có khác biệt. Đặc biệt là huyết mạch của Mỹ Đỗ Toa, nếu mang thai như lời , thời gian tất nhiên ngắn, ba, năm năm cũng là bình thường.
      Đại trưởng lão thản nhiên .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm trong lòng tiếp tục thở phào nhõm hơi, rất tốt à, nếu trong hai tháng mà xác nhận đúng như lời dự đoán, chắc phải nhảy từ tường thành xuống tự tử mất, bây giờ còn chưa có tư tưởng làm cha.
      - Chỉ là việc này với Xà Nhân tộc chúng ta là đại , huyết mạch của Mỹ Đỗ Toa vô cùng cường hãn, cho nên khi còn trong bụng mẹ cần phải được vô số linh đan diệu dược tẩm bổ, ngày sau khi trẻ con được sinh ra, thực lực cũng càng mạnh mẽ mà tiềm lực lại cực kỳ khủng bố.
      Đại trưởng lão liếc nhìn Tiêu Viêm .
      - Dựa theo bí pháp trong tộc, bí pháp tẩm bổ cho đứa trẻ mà Mỹ Đỗ Toa hoài thai, chia làm ba cấp thượng - trung - hạ, dùng ba cấp bí pháp khác nhau tẩm bổ cho đứa trẻ, khi sinh ra tiềm lực cũng có khác biệt, dùng hạ đẳng bí pháp tẩm bổ, ngày sau nếu có cơ duyên chỉ có thể dừng bước tại cấp bậc Đấu Hoàng, còn nếu dùng trung đẳng bí pháp tẩm bổ, tiềm lực cũng đủ giúp đạt đến cấp bậc Đấu Tông, mà tác dụng thượng đẳng bí pháp lại càng mạnh hơn….
      Nghe được loại bí pháp kỳ dị tẩm bổ có phân chia đẳng cấp này, Tiêu Viêm cũng có chút tò mò hỏi.
      - Mỹ Đỗ Toa, nàng ấy là dùng loại bí pháp đẳng cấp gì?
      - Trung đẳng.
      Đại trưởng lão cười .
      - Nhưng mà cũng là tuyệt đối, nếu có cơ duyên cùng thiên phú cũng có thể đạt được trình độ cao hơn, đương nhiên chuyện này cần phải trả giá bằng cố gắng, so với trẻ con dùng thượng đẳng bí pháp tẩm bổ nhiều hơn gấp bội.
      - Nàng ấy thế mà mới chỉ dùng trung đẳng bí pháp?
      Nghe vậy, Tiêu Viêm sửng sốt, ngạc nhiên , thực lực của Mỹ Đỗ Toa hôm nay, mặc dù nhìn khắp Tây Bắc vực, cũng là cường giả một phương, nghĩ tới đây mới chỉ là dùng trung đẳng bí pháp?
      - Bí pháp tẩm bổ có điều kiện cực kỳ hà khắc, lúc trước cho nàng sử dụng trung đẳng bí pháp, tiêu hao hết tiền tài cất giấu của tộc Xà Nhân mới mời được gã Luyện Dược Sư cao cấ[, tiêu phí thời gian dài, mới luyện chế thành công bí pháp tẩm bổ.
      Đại trưởng lão bất đắc dĩ .
      - Hạ đẳng bí pháp, chỉ cần ít linh đan diệu dược giàu năng lượng là được, trung đẳng bí pháp tên là “Xà Tủy Thuế ́t Đan”, là lục phẩm đan dược. Mà cao đẳng bí pháp chính là loại đan dược rất khó luyện chế “Thiên Hồn Huyết Cốt Đan”, cấp bậc đan dược này chính là thất phẩm, có thể mạnh mẽ khiến cho tiềm lực của đứa trẻ mà Mỹ Đỗ Toa hoài thai bùng nổ, thành tựu ngày sau, có thể rất khủng bố, chỉ là loại đan dược này quá khó luyện chế. Hơn nữa nguyên do luyện chế nó là đoạt năng lượng của trời đất, bởi vậy khi đan thành có đan kiếp xảy ra, chỉ cần sơ sẩy, đan hủy nhân vong, chính là thời điểm cực kỳ nguy hiểm, do vậy mà qua nhiều năm, Xà Nhân tộc của chúng ta còn chưa có người sử dụng thượng đẳng bí pháp để tạo thành huyết mạch giống Mỹ Đỗ Toa…
      đến đây, trong giọng điệu của đại trưởng lão có chút tiếc nuối.
      Nghe xong lời của đại trưởng lão, khuôn mặt của Tiêu Viêm lên chút kinh dị, nghĩ tới tộc Xà Nhân lại có bí pháp huyền diệu như vậy, khó trách thực lực Mỹ Đỗ Toa lại mạnh mẽ đến thế, hóa ra là bởi vì từ khi còn ở trong bụng mẹ được dược lực bồi dưỡng.
      Trong lòng lên tiếng tán thưởng, Tiêu Viêm chợt cười khan .
      - Nhưng mà việc này chỉ sợ là chút hiểu lầm, Mỹ Đỗ Toa từng dung hợp với linh hồn của Thôn Thiên Mãng, chừng khí tức sinh mệnh mỏng manh này chính là Thôn Thiên Mãng.
      - Điều này đúng phải có khả năng, chỉ là việc này quan hệ đến tộc Xà Nhân chúng ta. Cho nên mặc dù chỉ có khả năng , chúng ta cũng muốn bây giờ bắt đầu sử dụng bí pháp tẩm bổ, nếu để lâu, cũng là mất thời cơ tốt nhất.
      Đại trưởng lão gật đầu, chậm rãi .
      Tiêu Viêm nhếch miệng cười trừ, ánh mắt lén lút liếc nhìn Mỹ Đỗ Toa, lúc này nàng chính là dùng bàn tay thon dài nhàng vỗ về phần bụng, gương mặt thần sắc có chút cổ quái, chỉ sợ nàng cũng nghĩ đến, nơi này đột nhiên xuất tia khí tức sinh mệnh mỏng manh.
      Thấy vậy, đại trưởng lão mặt có chút khó coi, hắc hắc cười, .
      - Việc này cùng Tiêu minh chủ có quan hệ rất lớn, cho nên ngươi cũng phải chịu trách nhiệm.
      Tiêu Viêm sửng sốt, chợt khóe miệng hơi run rẩy, mấy lão bà này kêu mình tới đây, là muốn mình phải chịu trách nhiệm?
      - Chuyện này… đại trưởng lão muốn thế nào?
      - Nếu Mỹ Đỗ Toa đích là mang thai, như vậy ngươi… chính là cha đứa này, cho nên ngươi hẳn là phải làm cho nó chút gì đó, chuyện này là nghĩa bất dung từ.
      Đại trưởng lão cười híp mắt, cũng quan tâm đến lời này của bà làm sắc mặt của Mỹ Đỗ Toa chợt đỏ bừng.
      - Quan hệ này…
      Tiêu Viêm đưa tay lau mồ hôi lạnh túa ra trán, trong lúc nhất thời biết gì, theo như lời đại trưởng lão , nếu việc này là , đứa trẻ trong bụng Mỹ Đỗ Toa tất nhiên cũng có huyết mạch của , chính là cha thân sinh của đứa , người cha vì con mình làm chút chuyện cũng là việc đương nhiên.
      - Vậy ý tứ của đại trưởng lão là..
      lúc sau, Tiêu Viêm mới cẩn thận hỏi.
      - Chuyện của ngươi và Mỹ Đỗ Toa, mấy lão gia hỏa chúng ta cũng nhúng tay vào, nhưng đứa này, ngươi cũng nên quan tâm, khụ… Xà Nhân tộc lần này gặp nạn, tài bảo cất giấu nhiều năm thất lạc gần hết, cho nên lúc này đây tam đẳng bí pháp, cũng chỉ có hạ đẳng a.
      đến đây, đại trưởng lão ánh mắt giảo hoạt hướng về phía Tiêu Viêm cười cười.
      - Nhưng mà với địa vị cùng thực lực của Tiêu minh chủ, chắc cũng muốn đứa con của mình phải nhận đãi ngộ kém nhất a?
      Nghe đến đây, Tiêu Viêm mới giật mình, hóa ra lão gia hỏa này muốn bắt bí mình…
      - Nếu Tiêu minh chủ hiểu được, ta cũng nhiều lời, theo ta biết ngươi là gã lục phẩm Luyện Dược Sư?
      Nhìn thấy thần sắc của Tiêu Viêm, đại trưởng lão đột nhiên cười hỏi, khi đến mấy chữ lục phẩm Luyện Dược Sư, trong mắt nhất thời có chút sáng lên.
      - Phải.
      Ánh mắt của Tiêu Viêm liếc sang nhìn Mỹ Đỗ Toa, khẽ gật đầu, hiển nhiên là nàng đem chuyện này cho đại trưởng lão à.
      - khi như vậy, biết có thể hay mời Tiêu Viêm minh chủ giúp cho đứa trẻ tương lai mang huyết mạch của Mỹ Đỗ Toa luyện chế quả trung đẳng bí pháp tẩm bổ, lục phẩm đan dược ‘Xà Tủy Thuế ́t Đan’?
      Đại trưởng lão cười cười, tha thiết nhìn Tiêu Viêm.
      Nghe vậy, mặc dù trong lòng đoán ra, nhưng Tiêu Viêm vẫn nhịn được đảo cặp mắt trắng dã, thầm nghĩ, quả nhiên…
      - Đại trưởng lão, việc này hãy còn chưa xác nhận, làm như thế phải phí công sức sao, có hay có điểm thỏa đáng? Hơn nữa phải là ‘Xà Tủy Thuế ́t Đan’ sao? Lấy thực lực của bổn vương lúc này, muốn mời lục phẩm Luyện Dược Sư giúp đỡ phải có khả năng.
      Mỹ Đỗ Toa ngồi bên cạnh, thấy thần sắc của Tiêu Viêm nhất thời hừ lạnh, mở miệng .
      - Phòng ngừa là tốt hơn hết, việc này thà giết lầm còn hơn bỏ sót, ngộ nhỡ là , khi làm lỡ mất thời cơ, hậu quả kia là ai chịu đây?
      Đại trưởng lão nhíu nhíu mày, có chút nghiêm khắc .
      đến đây, đại trưởng lão ánh mắt có chút co rút nhìn Tiêu Viêm, chậm rãi .
      - biết ý của Tiêu minh chủ thế nào?
      Tiêu Viêm khẽ cau mày, trầm ngâm suy nghĩ lúc, chợt khẽ lắc đầu.
      Mà nhìn thấy cử động này của , sắc mặt của tứ đại trưởng lão cho đến Mỹ Đỗ Toa đều có chút nặng nề, người sau chợt cắn chặt môi, chậm rãi nhìn về phía người trước, ánh mắt lạnh như băng.
      - ‘Xà Tủy Thuế ́t Đan’ mặc dù là đan dược lục phẩm, nhưng tính ra vẫn là đan dược lục phẩm hạ cấp thôi, ta cảm thấy ‘Thiên Hồn Dung Huyết Đan’ kia có lẽ tốt hơn. Các ngươi cảm thấy thế nào?
      Tiêu Viêm xoa xoa cằm, ngẩng đầu lên, chậm rãi .
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 769: Bí pháp tam đẳng
      Dịch: bomchutich (A Bờm) - Biên: Datlucky_way (A Ky)
      Trong trúc phòng, bầu khí giống như đông cứng lại, hai người Tiêu Viêm cùng Mỹ Đỗ Toa đều là trợn mắt há mồm khi nghe thấy câu kinh người của đại trưởng lão, mặc kệ ngày thường họ có bình tĩnh bao nhiêu nữa, lúc này đây, chính là bị chấn động đến ngây dại ra.
      Mang thai?
      Khóe miệng Tiêu Viêm giật giật, nhịn được xúc động giậm chân, đây mới là lần đầu tiên à, như thế nào mà trùng hợp vậy?
      Mỹ Đỗ Toa phản ứng cũng giống như là nơi nào, ngày thường sát phạt quyết đoán thế nào bây giờ đều biến mất, cái miệng nhắn hồng nhuận, hơi hơi mở ra, cổ ngọc thon dài run run, nhưng bởi vì trong lòng trời long đất lở nên được nửa câu, đối với loại nữ nhân như nàng, cùng người chiến đấu, thậm chí đến lấy mạng người ta trong nháy mắt, nhưng mà đối với loại chuyện này, cũng giống như tiểu nương thất kinh, có chút ứng phó nào.
      - Chuyện này… chuyện này, đại trưởng lão cảm ứng nhầm chứ? Khụ, chuyện đấy… việc ở dưới lòng đất cách đây hơn năm rồi, theo ta được biết… mang thai hình như phải lâu như vậy?
      Sau lúc lâu, Tiêu Viêm mới dần dần hồi phục tinh thần, ấp a ấp úng .
      - Tộc Xà Nhân và nhân loại giống nhau, hơn nữa bản thể tiến hóa lần này của tộc trưởng lại là dị thú viễn cổ Thôn Thiên Mãng, tự nhiên là có khác chút so với người bình thường, mang thai năm thậm chí vài năm, cũng phải chuyện lạ.
      Đại trưởng lão lắc đầu .
      Nghe được những lời này, mồ hôi lạnh trán Tiêu Viêm chảy ròng ròng.
      - Đại trưởng lão, các ngươi hẳn là cảm ứng nhầm rồi, vì việc này ngay cả ta cũng nhận thấy gì?
      Mỹ Đỗ Toa giờ phút này mới từ trong trạng thái ngây dại mà hồi phục lại tinh thần, gấp gáp .
      - Khí tức của sinh mệnh này rất mỏng manh, nếu chúng ta sử dụng bi pháp cảm ứng, cũng khó có thể nhận ra được, ngươi phát ra cũng là việc bình thường.
      Đại trưởng lão giải thích.
      - Về phần khí tức của sinh mệnh này rất , đến tột cùng có phải là dấu hiệu mang thai hay , còn rất khó , muốn xác nhận cần phải điều tra dò xét kĩ càng, nhưng mà nếu việc này là , như vậy Xà Nhân tộc chúng ta truyền nhân kế thừa huyết mạch của Mỹ Đỗ Toa, đây chính là đại ở trong tộc!
      đến đây, mặt của đại trưởng lão cũng hồng lên, trong mắt ít nhiều cũng xuất tia kích động.
      Nghe được việc này đại trưởng lão còn chưa xác nhận, Tiêu Viêm cùng Mỹ Đỗ Toa cũng thở phào nhõm, có lẽ chỉ là việc ngoài ý muốn…
      - Mặc kệ việc này có phải hay , ngươi đều phải nhớ kĩ, về sau phải vô cùng cẩn thận… Có lẽ đợi khoảng thời gian nữa, là có thể xác định được nguyên nhân chính xác bên trong cơ thể ngươi.
      Nhìn thấy bộ dáng này của Mỹ Đỗ Toa, đại trưởng lão nhướng mày, trầm giọng .
      - Khoảng thời gian này độ bao lâu?
      Tiêu Viêm gượng cười hỏi.
      - Tộc xà nhân cùng nhân loại có khác biệt. Đặc biệt là huyết mạch của Mỹ Đỗ Toa, nếu mang thai như lời , thời gian tất nhiên ngắn, ba, năm năm cũng là bình thường.
      Đại trưởng lão thản nhiên .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm trong lòng tiếp tục thở phào nhõm hơi, rất tốt à, nếu trong hai tháng mà xác nhận đúng như lời dự đoán, chắc phải nhảy từ tường thành xuống tự tử mất, bây giờ còn chưa có tư tưởng làm cha.
      - Chỉ là việc này với Xà Nhân tộc chúng ta là đại , huyết mạch của Mỹ Đỗ Toa vô cùng cường hãn, cho nên khi còn trong bụng mẹ cần phải được vô số linh đan diệu dược tẩm bổ, ngày sau khi trẻ con được sinh ra, thực lực cũng càng mạnh mẽ mà tiềm lực lại cực kỳ khủng bố.
      Đại trưởng lão liếc nhìn Tiêu Viêm .
      - Dựa theo bí pháp trong tộc, bí pháp tẩm bổ cho đứa trẻ mà Mỹ Đỗ Toa hoài thai, chia làm ba cấp thượng - trung - hạ, dùng ba cấp bí pháp khác nhau tẩm bổ cho đứa trẻ, khi sinh ra tiềm lực cũng có khác biệt, dùng hạ đẳng bí pháp tẩm bổ, ngày sau nếu có cơ duyên chỉ có thể dừng bước tại cấp bậc Đấu Hoàng, còn nếu dùng trung đẳng bí pháp tẩm bổ, tiềm lực cũng đủ giúp đạt đến cấp bậc Đấu Tông, mà tác dụng thượng đẳng bí pháp lại càng mạnh hơn….
      Nghe được loại bí pháp kỳ dị tẩm bổ có phân chia đẳng cấp này, Tiêu Viêm cũng có chút tò mò hỏi.
      - Mỹ Đỗ Toa, nàng ấy là dùng loại bí pháp đẳng cấp gì?
      - Trung đẳng.
      Đại trưởng lão cười .
      - Nhưng mà cũng là tuyệt đối, nếu có cơ duyên cùng thiên phú cũng có thể đạt được trình độ cao hơn, đương nhiên chuyện này cần phải trả giá bằng cố gắng, so với trẻ con dùng thượng đẳng bí pháp tẩm bổ nhiều hơn gấp bội.
      - Nàng ấy thế mà mới chỉ dùng trung đẳng bí pháp?
      Nghe vậy, Tiêu Viêm sửng sốt, ngạc nhiên , thực lực của Mỹ Đỗ Toa hôm nay, mặc dù nhìn khắp Tây Bắc vực, cũng là cường giả phương, nghĩ tới đây mới chỉ là dùng trung đẳng bí pháp?
      - Bí pháp tẩm bổ có điều kiện cực kỳ hà khắc, lúc trước cho nàng sử dụng trung đẳng bí pháp, tiêu hao hết tiền tài cất giấu của tộc Xà Nhân mới mời được gã Luyện Dược Sư cao cấ[, tiêu phí thời gian dài, mới luyện chế thành công bí pháp tẩm bổ.
      Đại trưởng lão bất đắc dĩ .
      - Hạ đẳng bí pháp, chỉ cần ít linh đan diệu dược giàu năng lượng là được, trung đẳng bí pháp tên là “Xà Tủy Thuế Cốt Đan”, là lục phẩm đan dược. Mà cao đẳng bí pháp chính là loại đan dược rất khó luyện chế “Thiên Hồn Huyết Cốt Đan”, cấp bậc đan dược này chính là thất phẩm, có thể mạnh mẽ khiến cho tiềm lực của đứa trẻ mà Mỹ Đỗ Toa hoài thai bùng nổ, thành tựu ngày sau, có thể rất khủng bố, chỉ là loại đan dược này quá khó luyện chế. Hơn nữa nguyên do luyện chế nó là đoạt năng lượng của trời đất, bởi vậy khi đan thành có đan kiếp xảy ra, chỉ cần sơ sẩy, đan hủy nhân vong, chính là thời điểm cực kỳ nguy hiểm, do vậy mà qua nhiều năm, Xà Nhân tộc của chúng ta còn chưa có người sử dụng thượng đẳng bí pháp để tạo thành huyết mạch giống Mỹ Đỗ Toa…
      đến đây, trong giọng điệu của đại trưởng lão có chút tiếc nuối.
      Nghe xong lời của đại trưởng lão, khuôn mặt của Tiêu Viêm lên chút kinh dị, nghĩ tới tộc Xà Nhân lại có bí pháp huyền diệu như vậy, khó trách thực lực Mỹ Đỗ Toa lại mạnh mẽ đến thế, hóa ra là bởi vì từ khi còn ở trong bụng mẹ được dược lực bồi dưỡng.
      Trong lòng lên tiếng tán thưởng, Tiêu Viêm chợt cười khan .
      - Nhưng mà việc này chỉ sợ là chút hiểu lầm, Mỹ Đỗ Toa từng dung hợp với linh hồn của Thôn Thiên Mãng, chừng khí tức sinh mệnh mỏng manh này chính là Thôn Thiên Mãng.
      - Điều này đúng phải có khả năng, chỉ là việc này quan hệ đến tộc Xà Nhân chúng ta. Cho nên mặc dù chỉ có khả năng , chúng ta cũng muốn bây giờ bắt đầu sử dụng bí pháp tẩm bổ, nếu để lâu, cũng là mất thời cơ tốt nhất.
      Đại trưởng lão gật đầu, chậm rãi .
      Tiêu Viêm nhếch miệng cười trừ, ánh mắt lén lút liếc nhìn Mỹ Đỗ Toa, lúc này nàng chính là dùng bàn tay thon dài nhàng vỗ về phần bụng, gương mặt thần sắc có chút cổ quái, chỉ sợ nàng cũng nghĩ đến, nơi này đột nhiên xuất tia khí tức sinh mệnh mỏng manh.
      Thấy vậy, đại trưởng lão mặt có chút khó coi, hắc hắc cười, .
      - Việc này cùng Tiêu minh chủ có quan hệ rất lớn, cho nên ngươi cũng phải chịu trách nhiệm.
      Tiêu Viêm sửng sốt, chợt khóe miệng hơi run rẩy, mấy lão bà này kêu mình tới đây, là muốn mình phải chịu trách nhiệm?
      - Chuyện này… đại trưởng lão muốn thế nào?
      - Nếu Mỹ Đỗ Toa đích là mang thai, như vậy ngươi… chính là cha đứa này, cho nên ngươi hẳn là phải làm cho nó chút gì đó, chuyện này là nghĩa bất dung từ.
      Đại trưởng lão cười híp mắt, cũng quan tâm đến lời này của bà làm sắc mặt của Mỹ Đỗ Toa chợt đỏ bừng.
      - Quan hệ này…
      Tiêu Viêm đưa tay lau mồ hôi lạnh túa ra trán, trong lúc nhất thời biết gì, theo như lời đại trưởng lão , nếu việc này là , đứa trẻ trong bụng Mỹ Đỗ Toa tất nhiên cũng có huyết mạch của , chính là cha thân sinh của đứa , người cha vì con mình làm chút chuyện cũng là việc đương nhiên.
      - Vậy ý tứ của đại trưởng lão là..
      lúc sau, Tiêu Viêm mới cẩn thận hỏi.
      - Chuyện của ngươi và Mỹ Đỗ Toa, mấy lão gia hỏa chúng ta cũng nhúng tay vào, nhưng đứa này, ngươi cũng nên quan tâm, khụ… Xà Nhân tộc lần này gặp nạn, tài bảo cất giấu nhiều năm thất lạc gần hết, cho nên lúc này đây tam đẳng bí pháp, cũng chỉ có hạ đẳng a.
      đến đây, đại trưởng lão ánh mắt giảo hoạt hướng về phía Tiêu Viêm cười cười.
      - Nhưng mà với địa vị cùng thực lực của Tiêu minh chủ, chắc cũng muốn đứa con của mình phải nhận đãi ngộ kém nhất a?
      Nghe đến đây, Tiêu Viêm mới giật mình, hóa ra lão gia hỏa này muốn bắt bí mình…
      - Nếu Tiêu minh chủ hiểu được, ta cũng nhiều lời, theo ta biết ngươi là gã lục phẩm Luyện Dược Sư?
      Nhìn thấy thần sắc của Tiêu Viêm, đại trưởng lão đột nhiên cười hỏi, khi đến mấy chữ lục phẩm Luyện Dược Sư, trong mắt nhất thời có chút sáng lên.
      - Phải.
      Ánh mắt của Tiêu Viêm liếc sang nhìn Mỹ Đỗ Toa, khẽ gật đầu, hiển nhiên là nàng đem chuyện này cho đại trưởng lão à.
      - khi như vậy, biết có thể hay mời Tiêu Viêm minh chủ giúp cho đứa trẻ tương lai mang huyết mạch của Mỹ Đỗ Toa luyện chế quả trung đẳng bí pháp tẩm bổ, lục phẩm đan dược ‘Xà Tủy Thuế Cốt Đan’?
      Đại trưởng lão cười cười, tha thiết nhìn Tiêu Viêm.
      Nghe vậy, mặc dù trong lòng đoán ra, nhưng Tiêu Viêm vẫn nhịn được đảo cặp mắt trắng dã, thầm nghĩ, quả nhiên…
      - Đại trưởng lão, việc này hãy còn chưa xác nhận, làm như thế phải phí công sức sao, có hay có điểm thỏa đáng? Hơn nữa phải là ‘Xà Tủy Thuế Cốt Đan’ sao? Lấy thực lực của bổn vương lúc này, muốn mời lục phẩm Luyện Dược Sư giúp đỡ phải có khả năng.
      Mỹ Đỗ Toa ngồi bên cạnh, thấy thần sắc của Tiêu Viêm nhất thời hừ lạnh, mở miệng .
      - Phòng ngừa là tốt hơn hết, việc này thà giết lầm còn hơn bỏ sót, ngộ nhỡ là , khi làm lỡ mất thời cơ, hậu quả kia là ai chịu đây?
      Đại trưởng lão nhíu nhíu mày, có chút nghiêm khắc .
      đến đây, đại trưởng lão ánh mắt có chút co rút nhìn Tiêu Viêm, chậm rãi .
      - biết ý của Tiêu minh chủ thế nào?
      Tiêu Viêm khẽ cau mày, trầm ngâm suy nghĩ lúc, chợt khẽ lắc đầu.
      Mà nhìn thấy cử động này của , sắc mặt của tứ đại trưởng lão cho đến Mỹ Đỗ Toa đều có chút nặng nề, người sau chợt cắn chặt môi, chậm rãi nhìn về phía người trước, ánh mắt lạnh như băng.
      - ‘Xà Tủy Thuế Cốt Đan’ mặc dù là đan dược lục phẩm, nhưng tính ra vẫn là đan dược lục phẩm hạ cấp thôi, ta cảm thấy ‘Thiên Hồn Dung Huyết Đan’ kia có lẽ tốt hơn. Các ngươi cảm thấy thế nào?
      Tiêu Viêm xoa xoa cằm, ngẩng đầu lên, chậm rãi .
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Đấu Phá Thương Khung
      Chương 770: Khiêu khích




      Trong lúc . Ngẩng đầu lên , nhìn thấy khuôn mặt kinh ngạc, khỏi sửng sốt, cẩn thận : " Làm sao vậy? được sao?"


      " Ách.... , đương nhiên được " Nghe vậy, đại trưởng lão vội vã đáp, trong mắt lên vẻ mừng như điên khó có thể che giấu, nghĩ tới Tiêu Viêm lại đồng ý luyện chế loại đan dược cấp cao "Thiên Hồn Dung Huyết Đan", là trưởng lão của Xà Nhân tộc, tự nhiên hiểu luyện chế loại đan dược này mức độ khó khăn và nguy hiểm như thế nào


      Ánh mắt ba vị trưởng lão khác trầm nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, lúc này liền cấp tốc hòa hoãn lại, rồi gật đầu, người này tuy là nhân loại, nhưng mà cũng làm cho người ta chán ghét.


      Vẻ băng lãnh trong mắt Mỹ Đỗ Toa cũng cấp tốc tiêu tán, nhìn về phía Tiêu Viêm, xuất tia nhu hòa đó chưa từng có, đương nhiên chỉ xuất trong chớp mắt, sau đó liền biến mất.


      "Ha ha Tiêu minh chủ, ngươi muốn luyện chế "Thiên Hồn Dung Huyết Ðan" tự nhiên có vấn đề, đợi lát nữa ta liền giao đơn thuốc cho ngươi, bất quá nó là thất phẩm đan dược, rất khó luyện chế, lại còn kèm theo lôi kiếp, độ nguy hiểm ...." Ðại trưởng lão mỉm cười nhìn Tiêu Viêm .


      Tiêu Viêm trầm ngâm lúc, chậm rãi : " Lấy trình độ luyện đan của ta lúc này, luyện chế Thiên Hồn Dung Huyết Ðan đích xác có xác xuất thất bại rất cao, nhưng chỉ cần cho ta có đủ thời gian, hẳn là có thể luyện chế thành công." đến chỗ này, Tiêu Viêm chuyển lên tại người Mỹ Ðỗ Toa, cười ngượng : " biết thời gian thích hợp nhất, là lúc nào? ".


      "Hiên tại khí tức sinh mệnh trong người tộc trưởng cực kỳ yếu ớt, ràng là vừa hình thành lâu, nếu thực là dấu hiệu mang thai, như vậy nhất nhất trong vòng hai năm, phải tiến hành bí pháp tẩm bổ, cho nên Tiêu minh chủ chỉ cần trong vòng hai năm, luyện chế ra quả Thiên Hồn Dung Huyết Ðan." Ðại trưởng lão thoáng ngập ngừng chút rồi


      "Trong vòng hai năm sao..." Tiêu Viêm thoáng trầm ngâm, chợt gật đầu, trầm giọng : " Ðại trưởng lão yên tâm, trong vòng hai năm. Tiêu Viêm chắc chắn có Thiên Hồn Dung Huyết Ðan!"


      Nếu theo như lời đại trưởng lão , Mỹ Đỗ Toa mang thai, phải chuẩn bị tốt, tuy Tiêu Viêm vẫn chưa có cảm giác làm cha, nhưng thế nào, Nếu có huyết mạch của Tiêu gia, tự phải chuẩn bị cho con mình thứ đồ tốt nhất.


      Nghe được Tiêu Viêm cam đoan, gương mặt của đại trưởng lão nhất thời vui vẻ, cười tủm tỉm gật đầu, : Nếu Tiêu Viêm minh chủ vậy, lão phu cũng yên tâm, nếu việc này là , chừng ngày sau Xà Nhân tộc chúng ta, gã siêu cấp cường giả trước nay chưa từng có."


      Tiêu Viêm cười gượng tiếng, loại đánh giá này, ngoại trừ cười làm lành biết làm gì khác.


      Sau khi cuộc chuyện kết thúc, thái độ bốn vị trưởng lão đối với Tiêu Viêm ràng trở nên ôn hòa rất nhiều, cùng vui vẻ trò chuyện chốc lát, rồi lấy đơn thuốc luyện chế Thiên Hồn Dung Huyết Ðan giao cho Tiêu Viêm, rồi mới tiễn Mỹ Ðỗ Toa rời .

      nguồn tunghoanh.com
      Hai người ra trúc phòng, con đường tĩnh mịnh, Tiêu Viêm quay đầu lại, nhìn chớp mắt gương mặt còn vương lại chút hồng nhuận của Mỹ Ðỗ Toa, cười khổ tiếng, : " Việc này..."


      "Yên tâm, nếu như việc này là , ngươi chỉ cần theo lời trưởng lão , luyên chế ra quả Thiên Hồn Dung Huyết Đan, còn lại, cần ngươi phải bận tâm..."


      Tiêm Viêm khổ não lắc đầu, trong lúc nhất thời vẫn chưa thể hồi phục tinh thần."


      "Ta biết tâm trạng của ngươi lúc này, ngươi cần phải lo lắng bản vương cũng có hứng thú làm phiền ngươi, ít hôm nữa ngươi đem Thiên Hồn Dung Huyết Ðan luyện chế thành công, ngươi muốn đâu , ai cản trở ngươi, nếu nó là huyết mạch của của Mỹ Đỗ Toa ta, ta cùng với Xà Nhân tộc toàn lực bồi dưỡng nó." Mỹ Ðỗ Toa nhìn xuống vòng eo thon thả tinh tế, nhàn nhạt .


      Nghe vậy, Tiêu Viêm vùng xung quanh lông mày cũng cau lại, lời vừa rồi giống như tuyệt tình, bất quá cẩn thận lại, cùng chỉ có thể cười khổ rồi thở dài tiếng, quan hệ của cùng với Mỹ Đổ Toa rất phức tạp, cảm tình so với Huân Nhi kém hơn, sau khi trải qua việc bên dưới lòng đất, tuyệt có khả năng nhìn Mỹ Đỗ Toa. Đặc biệt là khi xảy ra việc hôm nay, làm cho quan hệ cùng với Mỹ Đỗ Toa lúc này càng thêm vi diệu.


      Đương nhiên, đồng dạng cũng ràng, Mỹ Đỗ Toa đối với có chút tình cảm thể , loại tình cảm này xảy ra bên dưới lòng đất, dù cho Mỹ Đỗ Toa thủ đoạn độc ác thế nào, vẫn là nữ nhân, đối với việc thất thân của mình cũng rất coi trọng, lúc đầu nếu có linh hồn của Thôn Thiên Mãng kìm chế, chỉ sợ là trực tiếp đánh chết Tiêu Viêm, sau này theo thời gian trôi qua tuy ảnh hưởng của linh hồn Thôn Thiên Mãng càng lúc càng yếu, nhưng chung với Tiêu Viêm thời gian, sát tâm trong lòng đối với Tiêu Viêm ít rất nhiều, đến hôm nay, trong lòng nàng rất ít khi nổi lên cái ý nghĩ này.


      "Tiễn ngươi đến đây, ngươi chừng nào muốn ám sát Nhạn Lạc Thiên cùng Mộ Lan Tam Lão phái người báo cho ta biết." Lúc Tiêu Viêm còn sầu mi khổ kiểm , Mỹ Đỗ Toa cước bộ đột nhiên dừng lại, thản nhiên .


      Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn ra. Vừa muốn , nhìn thấy Mỹ Đỗ Toa xoay người rời , chỉ đành bất đắc dĩ lắc đầu, nhìn thần tình của nàng xem ra có chút hài lòng.


      "Ai, nữ nhân a..."


      Đứng ở đường , Tiêu Viêm nhìn thân ảnh động nhân dần dần quất xa, cười khổ tiếng, chợt quay người ra ngoài sân.


      Chậm rãi ra, Tiêu Viêm đường để ý đến ai, xem như nhìn thấy những ánh mắt hiếu kỳ, muốn ly khai nhanh.




      "Tên tiểu tử kia, đứng lại."


      Mà ngày khi vừa ra đến ngoại viện, tiếng hét lớn vang lên, chợt vài đạo thân ảnh cường tráng như thiểm điện lướt đến trước người Tiêu Viêm, ngẩng đầu lên, khẽ cau mày lại nhìn hai nam tử xà nhân vừa xuất , người trong đó, chính là người đối với lần trước xuất thủ đánh lén tên là Mặc Ba Tư, còn bên cạnh, chính là nam tử xà nhân vừa , nhìn qua khí tức, cư nhiên chính là gã Đấu Hoàng cường giả, nhưng bất quá chỉ khoảng hai ba tinh.


      "Hắc Độc đại ca, chính là Tiêu Viêm, theo như lời của trưởng lão có thể trở thành trượng phu của tộc trưởng...." Mặc Ba Tư hung ác nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, chợt quay qua nam tử xà nhân bên cạch .


      Xà nhân tên là Hắc Độc, gật đầu, con ngươi hình tam giác tập trung nhìn Tiêu Viêm, thành trầm thấp : "Nhân loại, ta là Nhị thống lĩnh của Xà Nhân tộc Hắc Độc, tuy là Xà Nhân tộc ta đáp ứng cùng với các người kết minh, bất quá ngươi hay tránh xa tộc trưởng ra chút, vì Xà Nhân tộc chúng ta muốn cùng ngoại tộc gần gũi."


      Tiêu Viêm đôi mắt híp lại, đối với loại người ba bốn lần khiêu khích, cũng cảm thấy kiên nhẫn, bởi vậy trong mắt xẹt qua tia hàn quang, lúc này vốn buồn phiền, hai tên kia giống như đổ thêm dầu vào lửa, Tiêu Viêm chắc là có chuyện gì ở đây.


      Ở trong viện lúc này, có ít xà nhân tộc cường giả, nhìn thấy Mặc Ba Tư cùng Hắc Độc tất nhiên lại đây giúp đỡ, nhất thời cả đám xúm lại đây, lấy địa vị của bọn họ trong tộc, đương nhiên biết, quan hệ của Tiêu Viêm cùng với Mỹ Đỗ Toa có chút bình thường.


      "Tránh ra."


      Cảm thụ được xung quanh càng lúc càng nhiều ánh mắt hiếu kỳ. Tiêu Viêm đôi mắt khó chịu, nhàn nhạt .


      Con ngươi tam giác chớp động, Hắc Độc trầm giọng : "Mong muốn lần sau, nhìn thấy ngươi ở chỗ này nữa."


      Tiêu Viêm vùng xung quanh lông mày nhướng lên, rốt cục mất tia kiên nhân cuối cùng, cước bộ nhàng, lát sau đến trước người của Hắc Độc cùng Mặc Ba Tư, giống như trước mặt chỉ là khiên thuẫn, Tiêu Viêm chút quan tâm, cước bộ khẽ động, nhàng và chạm.


      "Thình thịch!"


      Nhìn qua giống nhàng va chạm, nhưng trong gian lại bộc phát ra từng đạo thanh trầm muộn, rồi trong kinh ngạc của những mắt xung quanh, Hắc Độc cùng Mặc Ba Tư thân hình như trúng đòn nghiêm trọng mà thối lui, Hắc Độc chỉ lui lại vài bước, rồi sau đó ổn định thân hình, trái ngược với Mặc Ba Tư, sau khi lui lại vài chục bước, cư nhiên đặt mông ngồi bệt xuống đất, sắc mặt lập tức đỏ bừng lên.


      Sau khi ổn định thân hình, sắc mặt Hắc Độc trở dị thường ngưng trọng, người này tuy rằng thoạt nhìn qua giống như là mới bước vào Đấu Hoàng cấp bậc, nhưng nghĩ tới lại có thể có được lực lượng kinh khủng như thế.


      Lúc trước khi đại chiến xảy ra, đông đảo Xà Nhân tộc cường giả đều bị phân tán các thành thị để bảo vệ, đề phòng khi xảy ra đại chiến với Hắc Sơn, nên có số việc trong tộc ràng lắm, mà vừa vặn vị xà nhân Hắc Độc này là Nhị thống lĩnh, vừa mới trở về hôm nay, cho nên đối với Tiêu Viêm, cùng biết, chỉ là cảm thấy cái tên này có chút quen tai.


      Nhìn thấy sau khi đẩy lui hai người bọn họ, nhưng cước bộ Tiêu Viêm vẫn như cũ trực tiếp hướng cửa viện mà , vẻ hung ác trong mắt Hắc Độc lóe lên, chợt bổng nhiên hét tiếng, đấu khí hùng hồn từ trong cơ thể bạo dũng tràn ra, khí thế cường hãn tràn ngập gian, xà nhân cường giả xung quanh vội vàng lui lại phía sau.


      Tiêu Viêm ánh mắt bình thản nhìn Hắc Độc vận chuyển đấu khí, khóe miệng chậm rãi nhấc lên cười nhạt tiếng, lục sắc hỏa diễm, chậm rãi từ trong cơ thể tràn ra.


      "Xuy!"


      Ngay khi Lưu Ly Liên Hoa chuyển động, tiếng xé gió vang lên, đạo lục sắc xẹt qua giữa trung, cuối cùng bắn vào trước ngực Hắc Độc, kêu đau đớn kêu lên tiếng, đấu khí tràn ngập trong gian cấp tốc tiêu tán.


      kích màu lục sắc, chậm rãi rơi xuống đất, hóa thành cành cây lục sắc.


      Nhìn thấy cành cây, Tiêu Viêm nao nao, trong Xà Nhân tộc, có thể sử dụng cành cây đẩy lui gã Đấu Hoàng cường giả, ngoại trừ Mỹ Đỗ Toa có thể là ai?


      "Mặc Ba Tư, Hắc Độc, các ngươi càng ngày càng để bản vương vào trong mắt!" tiếng quát băng lãnh cấp tốc, gương mặt của Hắc Độc cùng Mặc Ba Tư biến sắc, vội vàng quỳ xuống đất, bọn họ nghe ra trong giọng của Mỹ Đỗ Toa xen lẫn cả tức giận.


      "Tiêu Viêm là quý khách của Xà Nhân tộc ta, ngày sau nếu có người nào vô cớ gây khó dễ, đừng trách bản vương dùng tộc quy hầu hạ!"


      Nghe được Mỹ Đỗ Toa thế, xà nhân tộc cường giả ở đây hai mắt nhìn nhau, đều nghĩ tới, người phía trước lại bảo vệ Tiêu Viêm như vậy, lẽ nào lời của trưởng lão ?


      Khi nghĩ đến đây, ít nam nhân của Xà Nhân tộc đều nhìn Tiêu Viêm với ánh mắt cực kỳ hâm mộ cùng đố kỵ, Mỹ Đỗ Toa trong Xà Nhân tộc, giống như vị nữ thần cao cao tại thượng, nhưng nghĩ tới nữ thần trong lòng bọn họ lại nổi giận, nên bọn họ tất nhiên có chút đố kỵ.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 771: Điều dưỡng
      Dịch: Lệ Kiếm (A Kiếm) - Biên: Lệ Kiếm (A Kiếm)
      Đấu Phá Thương Khung Chương 754 : Điều dưỡng
      Có Mỹ Đỗ Toa lên tiếng. Tự nhiên trong đám Xà Nhân tộc ai dám ngăn cản Tiêu Viêm, vì vậy đường có trở ngại ra khỏi khu vực của xà nhân tộc, mà khi vừa xa, đám đông phía sau vừa mới yên lặng lại lần nữa xôn xao.
      Lắc lắc đầu, Tiêu Viêm nhớ tới tâm tình của Mỹ Đỗ Toa lúc trước, đến khi xuất lúc nãy, xem ra đối với việc mình làm có chút tức giận.
      " Ai, thực là vô liêm sĩ a..... " vỗ vỗ đầu, Tiêu Viêm thở dài tiếng, cười khổ tự mắng, làm ra loại tình này, lại còn so đo với nhà (*cái này ta để nguyên văn nhé), hơn nữa thế nào cũng có trách nhiệm, nghĩ tới Mỹ Đỗ Toa sau khi sinh ra hài tử, mình dưỡng dục.
      Tuy rằng xà nhân tộc muốn như vậy, nhưng như thế nào, hài tử thủy chung vẫn mang huyết mạch của Tiêu gia, chẳng lẻ thực lại để ý đến hay sao?
      Tiêu Viêm cũng phải là tên Lãnh Huyết, Khi đại trưởng lão thình cầu luyện chế đan dược, hề do dự chọn loại bí pháp tốt nhất đối với hài tử. Bất kể thế nào, dù sao vẫn là huyết mạch của , phải tìm những thứ tốt nhất cho nó.... chỉ là tin tức này quá bất ngờ, khiến cho người bình tĩnh như Tiêu Viêm cũng bất ngờ, chỉ là lời lời đươc dễ nghe.
      "Lần sau gặp mặt, phải lời xin lỗi a..."
      Thoáng quay đầu nhìn lại, Tiêu Viêm ở trong lòng thầm , rồi sau đó chậm rãi ly khai.
      Trở về phân bộ của Viêm Minh đóng tại Hắc Sơn, Tiêu Viêm cùng Tiêu Đỉnh, Hải Ba Đông bàn bạc chút, sau đó lúc quyết định ngày mai tiến hành ám sát, bây giờ thể trì hoãn, vạn nhất kim nhạn tông cùng mộ lan cốc huy động lực lượng tìm kiếm ít đan dược quý hiếm, làm cho hai gã Đấu Tông cường giả của đối phương hồi phục lực lượng, đến lúc đó muốn ám sát, gặp ít phiền phức.
      Sau khi quyết định, Tiêu Viêm hơi trầm ngâm, sau đó tìm mật thất, điều tức chút, còn chuyện của Mỹ Đỗ Toa, vẫn chưa với Tiêu Đỉnh, biết với tính tình của đại ca, nếu biết trong bụng Mỹ Đỗ Toa có mang huyết mạch của Tiêu gia, sợ rằng rất kích động, nhưng mà việc này là hay giả còn chưa thể kết luận. Nếu thời gian sau đó lại phát phải , làm cho đại ca thất vọng, nên quyết định đợi chuyện này được khẳng định, cho Tiêu Viêm biết.
      *****
      Trong mật thất, Tiêu Viêm việc đầu tiên là đem phương thuốc luyện chế "Thiên Hồn Dung Huyết Đan" của đại trưởng lão đưa cho , cẩn thận mở ra.
      Loại đan dược "Thiên Hồn Dung Huyết Đan" này có chút kỳ dị, chủ yếu là giúp cho hài tử khi chưa đc sinh ra, ở trong cơ thể mẫu thân mượn dược lực tinh thuần thông thậm chí còn rộng kinh mạch ra thêm ít, hài tử khi sinh ra, lúc tu luyện có trợ giúp rất lớn, hơn nữa với vì có tiên thiên, tu luyện bất kỳ công phát nào dễ dàng hơn rất nhiều, loại đan dược này, đối với vài tông phái hoặc gia tộc có thực lực mạnh mẽ mà , thể nghi ngờ là có giá trị rất lớn, chỉ cần có đan dược này, bọn họ ngừng bồi dưỡng ra những thiên tài có thiên phú tu luyện.
      Những loại đan dược cùng loại với "Thiên Hồn Dung Huyết Đan" này, Tiêu Viêm ở dược lão cũng từng gặp qua hai loại, bất quá nếu so sánh, vẫn còn thiếu phần bá đạo. Cũng biết xà nhân tộc ở đâu tìm được phương thuốc này, nếu đem ra ngoài, khiến ít thế lực phải đỏ mắt, chung quy nếu có thứ này, huyết mạch ưu tú ngừng đc sinh ra, đối với bất kỳ thế lực nào mà , có mê hoặc khó có thể kháng cự.
      Bất quá phương thuốc này tuy rằng trân quý, nhưng mà "Thiên Hồn Dung Huyết Đan" này dược lực quá mức bá đạo, hài tử bình thường, hơn phân nữa là khó có thể chịu được ăn mòn, bất quá hoàn hảo là, huyết mạch của Mỹ Đỗ Toa vốn là viễn cổ mặc dù là rất ít nhưng đối với dược lực bá đạo này, vẫn có thể chống đỡ được.
      "Thất phẩm..."
      nhàng mở quyển trục ra xem, Tiêu Viêm hơi cau mày, loại kỳ đan cải biến thân thể này, mức độ khó khắn rất lớn, khả năng thất bại cũng rất lớn, đáng sợ hơn chính là, loại cao giai đan dược này, lúc vừa mới ra khỏi đỉnh, có tỷ lệ khiến cho năng lượng thiên địa ba động, dẫn phát ra lôi kiếp, loại lôi kiếp này, trong giới luyên dược sư được xưng là đan kiếp, uy lực cực đại đan, nên chỉ cần khinh xuất chút, đan hủy nhân vong đường trường, bởi vậy. Dù là luyện dươc sư thất phẩm, nhưng cũng tận lực tránh luyện chế loại đan dược dẫn phát đan kiếp này, mà theo đó cũng có thể phán đoán ra, vì sao xà nhân tộc chưa từng có quả "Thiên Hồn Dung Huyết Đan".
      Thứ này, chẳng những dược liệu chân quý, hơn nữa, còn phải tìm luyện dược sư đồng giai trợ giúp mới có thể luyện chế.
      Mà muốn tìm luyện dược sư có thực lực luyện chế loại đan dược này, phóng mắt nhìn cả đấu khí đại lục, đều là cấp bật đại sư, ai muốn mạo hiểm chịu chung lôi kiếp với người luyện chế đan dược? tính mệnh của bọn họ đều rất quý giá.
      "Nơi tìm dược liệu cũng có chút rắc rối, bất quá vẫn còn hai năm thời gian, có thể từ từ ......" khẽ thở dài hơi, Tiêu Viêm cẩn thận đem phương thuốc cất vào, chợt trầm ngâm chốc lát, bàn tay khẽ động, lấy ra quyển trục đỏ như máu từ trong giới chỉ, quyển sách vừa xuất , tức thời xung quanh tràn ngập khí tức lãnh, quyển sách này tất nhiên là phương thuốc "Phệ Sinh Đan" mà Tiêu Lệ ngẫu nhiên tìm được trong thâm sơn ở Hắc Giác Vực.
      Ánh mắt nhìn chằm chằm vào quyển trục, sắc mặt Tiêu Viêm có chút lạnh lùng, "Viêm Minh" bây giờ phát triển nhanh chóng, nhưng nếu so sánh với. Dữ Độc tông, Kim Nhạn tông những thế lực này, vẫn như cũ yếu hơn chút, cái này chỉ biểu ở cường giả đỉnh cao của hai bên, mà còn thể ở lực lượng tâm hạch bên trong.
      Nhưng mà muốn trong khoảng thời gian ngắn muốn mình bồi dưỡng ra lực lượng tâm hạch, phải là chuyện dễ, nhưng nếu sử dụng loại "Phệ Sinh Đan" này, phương pháp nhanh nhất.
      Đương nhiên, tác dụng phụ của phệ sinh đan Tiêu Viêm biết. Việc này cũng cùng với Tiêu Đỉnh, Hải Ba Đông, cùng với mấy vị nguyên lão của Viêm Minh thương lượng qua, tốt nhất là tạo ra nhóm tử sĩ trung thành với Viêm Minh, mặc dù tử sĩ, chỉ có thể sống được ba năm, nhưng chỉ cần ba năm, bọn họ có lòng tin, có thể làm cho Viêm Minh trở thành thế lực số số hai ở vùng Tây Bắc, tuy rằng biện pháp này có chút máu tanh, những viêm minh quá quan trọng, tỷ như trận chiến này, nếu có Tiêu Viêm xuất ở thời khắc mấu chốt, sợ rằng toàn bộ Gia Mã đế quốc, đều bị càn quét, đến lúc đó người vô tội bị chết, biết bao nhiêu mà kể.
      Muốn thủ hộ nhiều người, tự nhiên cần phải có ít người trả giá.
      "Chờ qua chuyện này, liền đem phương thuốc này giao cho đại ca, sau đó bí mật phái luyện dược sư luyện chế, về phần tử sĩ, cũng chỉ có thể để cho đại ca bọn họ chọn, bất quá phải chọn những người, đều phải tuyệt đối chung thành, chỉ cần có nhóm Đấu Vương giai biệt tử sũ, Viêm Minh, coi như chân chính ở tại Gia Mã đế quốc sừng sững ngã, ngày sau, xưng hùng tại vùng Tây Bắc, cũng phải có khả năng."tiêu viêm thào tự .
      Trong lòng quyết định như vậy, Tiêu Viêm đem để quyển trục ở bên cạnh, thở ra hơi dài, trong tay ấn kết khẽ động, đôi mắt từ từ nhắm lại, tiến nhập vào trạng thái tu luyện.
      Từ lúc đột phá Đấu Hoàng ở trong ở trong sơn cốc, Tiêu Viêm từ đó đến giờ chưa từng tĩnh tâm tu luyện. Mấy ngày trước đây lúc bắt đầu đại chiến, thời khắc nào cũng trong trạng thái căng thẳng, có chút thời gian nào buông lỏng, hôm nay mọi việc ổn thỏa, mới có thời gian ở trong mật thất, an tĩnh điều dưỡng thân thể.
      Cùng với Tiêu Viêm tiến nhập trạng thái tu luyện, gian trong mật thất hơi ba động, chợt cổ năng lương thiên địa xuật , cuối cùng như hóa thành hai con rán nhiều màu sắc, tiến vào trong người Tiêu Viêm, sau đó bị lưỡng chủng dị hỏa cấp tốc luyện hóa, hóa thành tia đấu khí tinh thuần, lưu chuyển trong kinh mạch, cuối cùng dung nhập vào trong cơ thể.
      Lần này trong ngày cùng hai gã đấu tông cường giả đối chiến, đối với Tiêu Viêm mà , là hao tốn rất lớn, đặc biệc là sau khi thi triển ra chiêu thức khủng bố là "Tam Sắc Phật Nộ Hỏa Liên", chỉ đối với đấu khí tiêu hao cực lớn, mà linh hồn lực lượng cũng vì vậy mà suy nhược rất nhiều, bất quá cũng may linh hồn của Tiêu Viêm mạnh mẽ hơn thường nhân rất nhiều, tốc độ phục hồi rất kinh người, bởi vậy trong thời gian ngắn, lực lượng linh hồn bị tiêu hao mấy ngày nay theo đó mà dần phục hồi.
      Trãi qua lần thi triển Phật Nộ Hỏa Liên này, Tiêu Viêm mơ hồ cảm nhận được linh hồn lực lượng của mình gần như khô kiệt, theo khôi phục, trở nên tinh thuần và tràn ngập sinh lực, giác quan mẫn duệ lên ít.
      Sau khi trãi qua quá trình tu luyện khô khan, Tiêu Viêm từ trong trạng thái tu luyện thoát ra, ánh mặt trong từ cửa số trong mật thất bắn vào, lưu lại mặt đất từng đạo ánh sáng.
      Chậm rãi mở hai mắt, thở ra hơi, đồng thời khí tức nóng cháy từ Tiêu Viêm phóng ra, cho thấy lực lượng ở trạng thái tốt nhất, con ngươi đen kịt mâu tỏa ra hơi nóng như hai ngọn lửa, lát sau, mới từ từ nhạt .
      "Chiến đấu quả nhiên mới là phương pháp đề thăng đẳng cấp nhanh nhất a...."
      Tiêu Viêm duỗi thắt lưng, cảm giác được, trãi qua chiến đấu cùng Nhạn Lạc Thiên cùng Mộ Lan Tam Lão, thực lực của có chút tinh tiến, hôm nay triệt để củng cố nhất tinh đấu hoàng cảnh giới, mà thời gian đột phá đấu hoàng, bất quá cũng chỉ mới có tháng mà thôi, tốc độ như vậy thể là rất nhanh.
      "Hô .... Hôm nay, động thủ a..."
      Trong tay khẽ động, quả ngọc phiến màu xám xuất trong tay, khóe miệng Tiêu Viêm khẽ nhất lên, vẻ cười có chút lãnh.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :