Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 757: mưu
      Dịch: Phanhuutien ( A Phắn) - Biên: dihiep2010 (A Híp) & Chicken2nd
      bầu trời đột nhiên phát sinh màn này khiến cho chúng nhân quan khán đều đồng thanh “ồ” lên tiếng.
      Nhìn ba đạo ngân sắc quang ảnh kia, Hải Ba Đông trợn mắt há mồm, có chút sợ hãi than: “Tiểu tử này, sao trước đây chưa thấy dùng chiêu đó vậy?”
      Gia Hình Thiên lắc lắc đầu, vẻ ngưng trọng ngập trong mắt, có chút chắc chắn : “Đây tựa hồ là thân pháp đấu kỹ thường sử dụng, nhưng lúc này tiến vào tầng mới, xem ra nguyên nhân là do tiến vào cảnh giới Đấu Hoàng!?”
      “Ba cái quang ảnh này … các ngươi có phân biệt được đâu là bổn tôn ?” Pháp Mã nhìn chằm chằm vào ba đạo quang ảnh bầu trời, cười khổ hỏi, cho dù mở linh hồn cảm giác lực nhưng vẫn phân biệt được trong ba đạo quang ảnh kia, đâu mới là bổn tôn của Tiêu Viêm.
      Gia Hình Thiên và Hải Ba Đông nghe vậy, đều liếc mắt nhìn nhau rồi cười khổ lắc đầu.
      “Thân pháp này là quỷ dị, khi thi triển ra phải giống như có thêm hai phân thân sao? Lúc giao đấu cùng người khác, chỉ cần bổn tôn thân ở đâu đó là có thể tạo hiệu quả nhất kích xuất kỳ bất ý.” Ba người đối mắt nhau, đều sợ hãi liếm liếm môi. Những con bài chưa lật của tên gia hoả kia quả là tầng tầng lớp lớp.
      ... ... ... ... .
      trung, khi nhìn thấy ba đạo quang ảnh áp đến sắc mặt Mộ Lan Tam Lão cực kỳ ngưng trọng. Họ cũng giống đám người Hải Ba Đông, căn bản là phân biệt được đâu là bổn tôn của Tiêu Viêm.
      Chuyện của bản thân bản thân là nhất, Mộ Lan Tam Lão tự nhiên là biết nhược điểm công pháp của bọn họ là rất khó có thể cùng nhiều người giao chiến cùng lúc, bởi vì lực lượng kịp truyền ra. Hôm nay mặc dù đối thủ chỉ là mình Tiêu Viêm, nhưng ai ngờ được Tiêu Viêm lại có thể xuất ra hai phân thân phân biệt được thực hư với bản thể, điều này khiến cho Mộ Lan Tam Lão tức rơi vào khó khăn.
      Ba đạo quang ảnh, hai giả , nếu điều động lực lượng Đấu Tông lung tung mà phạm phải sai lầm người bị bổn tôn của Tiêu Viêm tấn công mãnh liệt. Mặc dù đó chỉ là trong khoảnh khắc, nhưng tới cấp bậc của bọn họ chỉ trong tích tắc này đủ để quyết định thắng bại của trận chiến.
      Ngân sắc quang ảnh trong mắt ba người cấp tốc ra, ngân quang chiếu xạ khuôn mặt vô cùng tình bất định của ba người.
      “Tự mình cẩn thận, phát bản thể liền điều động lực lượng!” Trong thời khắc mấu chốt, Hổ đầu trưởng lão cắn răng cái, lớn tiếng quát. Lúc này mà còn do dự khiến cho bọn họ rơi vào thế hạ phong. Nếu nghiêm túc quan sát, chừng còn có thể nhìn ra ít sơ hở trong thân pháp quỷ dị của Tiêu Viêm, từ đó có thể phát động kích trí mạng.
      Nghe vậy, hai tên trưởng lão còn lại cũng gật gật đầu, ánh mắt trầm nhanh chóng lên hai đạo tinh quang ngừng tìm kiếm sơ hở của hai đạo quang ảnh đến gần.
      Ngay lúc ba người tập trung ánh mắt ba đạo quang ảnh tới, ngân quang chói lòa chỉ làm cho tầm mắt của họ bị ngăn trở chút, mà còn khiến lòng họ trầm xuống khi phát trong ba đạo quang ảnh đều chứa lực lượng mênh mông.
      Ngân sắc quang ảnh ngày càng gần, thân hình Hổ đầu trưởng lão hề động đậy, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào đạo quang ảnh kia, trong khắc, đồng tử co rút lại, có lẽ bởi vì cực độ tập trung nên phát cái quang ảnh này đột nhiên hơi bồng bềnh chút, tầng ngân quang bên ngoài hơi giảm chút để lộ ra khuôn mặt lạnh lùng bên trong.
      Chỉ thoáng nhìn cái mà lông tóc toàn thân Hổ đầu trưởng lão đều dựng đứng, ánh mắt cố gắng căng ra, mặc dù là nhìn thấy chút nhưng cũng dám khẳng định có phải là đối phương cố ý làm vậy để mình vận khởi lực lượng Đấu Tông hay ?
      Ý niệm chỉ trong cái chớp mắt, sau đó, liền thấy gương mặt lạnh lùng kia lên nụ cười lạnh lẽo.
      “Là !”
      Nhìn thấy biểu tình nhân tính hoá gương mặt kia, Hổ đầu trưởng lão hề chần chờ, thủ ấn vừa động, lực lượng Đấu Tông liền lập tức dung nhập vào cơ thể.
      “Tiểu tử, hãy nhận lấy cái chết!”
      Cảm nhận đươc lực lượng mênh mông trong cơ thể, mặt Hổ đầu trưởng lão liền toát lên vẻ dữ tợn, phát ra tiếng rít gào tức giận. nắm tay, huyết quang cấp tốc ngưng tụ thành cái hổ thủ (đầu hổ) bằng năng lượng. Đầu hổ há to miệng, mùi tanh hôi tán ra, răng nanh sắc bén như lợi khí mang theo vô tận lực lượng, bất kỳ vật gì bị nó cắn trúng đều phải hoá thành bột phấn!
      Vô số ánh mắt lúc này đều tập trung tại chỗ này của vòng chiến, khi họ nhìn thấy khí thế đại phóng của Hổ đầu trưởng lão liền đoán được nắm giữ cỗ lực lượng cường đại kia. Từng đạo ánh mắt đều nhìn về đạo ngân sắc quang ảnh đối diện. Nếu quyền này của có thể đánh trúng, mặc kệ là Tiêu Viêm ương ngạnh thế nào cũng phải trọng thương!
      Lúc này, đám người Hải Ba Đông trái tim như muốn nhảy ra khỏi yết hầu (!!!). ít người hồi hộp nín thở theo dõi khiến sắc mặt đỏ bừng lên.
      Giờ khắc này, quyền của Hổ đầu trưởng lão ngưng tụ ánh mắt của mọi người.
      Dưới ánh mắt của vô số người như vậy, Hổ đầu trưởng lão cực kỳ hung hãn đấm quyền mang theo mênh mông lực lượng ùn ùn đập tới đạo ngân sắc quang ảnh kia.
      "Bành!"
      thanh thân thể va chạm trầm thấp vang vọng ra. Sắc mặt mọi người đều trở nên trắng bệch, kích trúng sao?
      Hổ đầu cự quyền hung hăng nện vào ngân quang, mà ở khắc tiếng va chạm vang lên, sắc mặt của Hổ đầu trưởng lão trở nên cực kỳ khó coi. Đột nhiên kích động quát lên: “Cẩn thận, đây là giả!” Vừa cảnh báo xong, liền thả lỏng lực lượng Đấu Tông người mình.
      Nghe được tiếng cảnh báo của , sắc mặt hai tên trưởng lão còn lại đột nhiên đại biến, Hùng trưởng lão phản ứng rất nhanh, tại khoảng khắc ngân sắc quang ảnh tiếp cận hút lực lượng Đấu Tông vào cơ thể, rồi hề do dự tung quyền chứa lực lượng Đấu Tông hung đánh tới.
      Xuy!
      Nắm tay chạm vào quang ảnh, sắc mặt Hùng trưởng lão lại lần nữa biến đổi, tức giận : “Lão Tam, cẩn thận, cũng là giả, bản thể ở chỗ ngươi!”
      Khi tiếng hô của truyền ra sắc mặt gã Sư trưởng lão cũng khó coi dị thường, bởi vì lúc này quang ảnh kia áp sát đến bên cạnh, để kịp có phản ứng nào. Khi cảm nhận được lực lượng Đấu Tông vào cơ thể, còn chưa kịp sử dụng dưới ánh mắt kinh hãi của mọi người, đạo quang ảnh hung hăng và chạm với thân thể .
      "Bành! "
      thanh như lôi tạc (sấm sét) đinh tai nhức óc nhất thời vang vọng, sóng lửa khủng bố bạo phát.
      Rắc rắc!
      Sóng lửa quét qua trong chốc lát, trung, đạo nhân ảnh điên cuồng phun máu tươi, thân hình như chim gãy cánh rơi thẳng xuống mặt đất.
      Nhìn thân ảnh rơi xuống ấy, vào lúc này khắp chiến trường là mảnh tĩnh lặng như tờ. Dưới ánh mắt của mọi người, người bị trọng thương lại phải là Sư đầu trưởng lão, cũng phải là Hùng đầu trưởng lão mà ngân sắc quang ảnh kia chính là Hổ đầu trưởng lão!
      Chúng nhân đều ngây dại, hướng ánh mắt lên trung, liền thấy hắc bào thanh niên kia thở dốc, hoả giáp người gần như muốn vỡ vụn ra, cái quyền ấn hình hổ đầu lồng ngực, khoé miệng cũng lưu lại vệt máu.
      Vô số ánh mắt, kể cả hai gã trưởng lão còn lại cũng đều nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm thở dốc, trong lòng đầy sợ hãi. ràng trong ba đạo quang ảnh cái nhắm đến Hổ đầu trưởng lão mới là bản thể! Hai cái khác đều là phân thân.
      Ai cũng ngờ, Tiêu Viêm lại liều mạng chịu chưởng, qua mặt tất cả mọi người kể cả Hổ đầu trưởng lão. Đợi sau khí lực lượng Đấu Tông tán , mới phát động công kích trí mạng! Còn hai quang ảnh kia lại đánh lạc hướng lực lượng Đấu Tông kia.
      Tâm kế cỡ này, thể sâu, mà còn là trong thời gian ngắn ngủi nghĩ ra biện pháp đối địch như thế, kinh nghiệm thực chiến quả đáng sợ!
      So với việc những người khác trợn mắt há mồm, trong lòng Mộ Lan Nhị Lão là mảng hàn ý, họ là người ràng nhất, mặc dù Tiêu Viêm phân ra ba hướng tấn công, nhưng bọn họ vẫn có phần nắm chắc trong khoảnh khắc Tiêu Viêm thân, lấy tốc độ truyền lực lượng Đấu Tông vẫn có thể ứng phó được.
      cách khác, cho dù là người đoán sai họ vẫn còn lần cơ hội, giống như lúc Hổ đầu trưởng lão vận dụng xong Đấu Tông lực lượng vẫn còn thừa thời gian truyền lại cho Hùng đầu trưởng lão.
      Tính theo cách này, trong ba phần bọn họ có hai phần có thể bắt Tiêu Viêm thân ra, mà trái lại Tiêu Viêm chỉ có lần công kích. Nhưng ai ngờ được lại liều mạng chịu kích, bằng vào thân pháp quỷ dị qua mặt Hổ đầu trưởng lão, chờ khi lực lượng Đấu Tông rút phát động công kích trí mạng.
      Mặc dù bị thương, nhưng lại có thể làm cho Hổ đầu trưởng lão bị trọng thương. Mất “Tam Thú Man Hoang Quyết” hai gã Mộ Lan trưởng lão còn lại cũng chỉ là Đấu Hoàng đỉnh cường giả bình thường, sức uy hiếp đối với Tiêu Viêm còn lại bao nhiêu nữa.
      Trận chiến này có thể thắng bại phân!
      N
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 758: Ưng gáy
      Dịch: Phanhuutien ( A Phắn) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Phía căn cứ, bọn người Hải Ba Đông sửng sốt lúc lâu rồi mới thở phào hơi nhõm, tay sờ sờ trán đều phát tất cả đều là mồ hôi lạnh.
      “Tiểu tử này … quá mạo hiểm …” Hải Ba Đông nuốt ngụm nước bọt, còn chút khiếp sợ .
      Gia Hình Thiên cười khổ tiếng : “Ngươi nhiều lần chứng kiến làm nhiều việc ngoài dự kiến rồi a. Người trẻ tuổi quả là … Nếu đổi lại là ta, chắc chắn làm loại chuyện này.”
      Tiêu Đỉnh ngồi xe lăn lúc này cũng thở phào nhõm, thân thể căng thẳng giống như thoát lực tựa vào thành ghế, thở dài : “Ván cờ này, cuối cùng cũng kết thúc.”
      Đám người Hải Ba Đông nghe vậy cũng gật đầu đồng ý, Mộ Lan Tam Lão sở dĩ đáng sợ như thế là bởi vì liên thủ thi triển “Tam Thú Man Hoang Quyết” có thể sánh với Đấu Tông cường giả, nhưng mà giờ tam thú bị Tiêu Viêm đánh trọng thương , như vậy “Tam Thú Man Hoang Quyết” mất công hiệu. Hai tên trưởng lão còn lại cũng chỉ là hai gã Đấu Hoàng đỉnh phong mà thôi, đủ khả năng để kiêu ngạo.
      Đối với thực lực của Tiêu Viêm, tại mặc dù bị thương nhưng muốn đối phó hai gã Đấu Hoàng đỉnh phong tất nhiên vẫn dễ dàng hơn nhiều so với đối phó với gã Đấu Tông cường giả. Hơn nữa, còn đánh tàn phế trong Tam Lão, như vậy đối với trận chiến giữa Mỹ Đỗ Toa và Lạc Nhạn Thiên cũng có kẻ nào có thể quấy nhiễu được nữa. Với thực lực của Mỹ Đỗ Toa đánh bại Lạc Nhạn Thiên chỉ là vấn đề thời gian.
      Khi Mộ Lan Tam Lão và Lạc Nhạn Thiên hôm nay đều thất bại nguy cơ của Gia Mã đế quốc lập tức giảm bớt, chừng còn có thể nhân cơ hội làm cho liên quân tam tông tổn thất thảm trọng.
      Nghĩ đến đó, mọi người trong căn cứ đều nhịn được mà xuất vẻ mặt mừng như điên. năm nay bọn họ bị liên minh tam tông đánh cho ngóc đầu lên được, nếu còn tiếp tục thất bại cảnh nước mất nhà tan là tránh khỏi.
      Người kéo bọn họ khỏi tuyệt vọng chính là người thanh niên liều mạng kia!
      dùng cả sinh mạng của mình để đổi lấy sinh cơ cho Gia Mã đế quốc, giúp vô số người thoát khỏi cảnh phải ly hương.
      Bàn tay mềm mại của Nguyệt Mị đưa lên che đôi môi đỏ hồng, cặp mắt mê người của nàng thể che dấu được rung động, trận chiến kinh tâm lúc nãy khiến trái tim nàng như nhảy ra khỏi lồng ngực, nhưng hoàn hảo, Tiêu Viêm giờ vẫn lấy tư thế kẻ chiến thắng đứng sừng sững chiến trường.
      “Người kia … khó trách nữ vương bệ hạ lại tin tưởng như vậy, nguyên lai có bổn .” Nguyệt Mị lẩm bẩm , ánh mắt nhìn vết máu khoé miệng và vầng trán kiệt ngạo của người thanh niên mang hắc bào kia, trong lòng trận dao động. Ai có thể ngờ, tên thiếu niên trong sa mạc năm đó bị nàng đuổi giết phải chật vật chạy trốn, giờ là chủ nhân của thế lực lớn nhất Gia Mã đế quốc, được người người Gia Mã tôn sùng như thần tượng.
      Tốc độ phát triển này là quá nhanh, nhanh đến nỗi khiến người khác phải hoa mắt.
      ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...
      Lúc Hổ đầu trưởng lão bị trọng thương rơi từ xuống, trận chiến giữa Mỹ Đỗ Toa và Lạc Nhạn Thiên cũng đình trệ khắc. Lạc Nhạn Thiên thoáng nhìn qua, sắc mặt rất khó coi, nổi giận gào lên: “Ba tên lão già Mộ Lan cốc kia, các ngươi vậy mà để cho tên Đấu Hoàng làm cho rơi vào tình trạng này? Đây chính là lời các ngươi ‘trong mười hiệp thu phục’ sao hả?!”
      Bất đồng với nổi giận của Lạc Nhạn Thiên, Mỹ Đỗ Toa trong mắt loé lên vui mừng, đôi mỹ mâu khẽ nhìn về hắc bào thanh niên chắp tay lăng đằng xa. Trong mắt lên chút nhu hoà, tên thiếu niên ở vài năm trước mình có thể giơ tay nhấc chân là lấy mạng , vậy mà bất tri bất giác bây giờ có trình độ cùng Đấu Tông cường giả sống mái đánh trận.
      Giờ khắc này, vốn luôn cao ngạo như Mỹ Đỗ Toa cũng thể thừa nhận, khoảng cách giữa nàng và Tiêu Viêm bị dùng loại tốc độ khiến người ta phải líu lưỡi kéo gần lại. Có lẽ thời gian nữa, chừng có thể siêu việt hơn cả bản thân nàng.
      Mà đến lúc đó, theo như quy củ bất thành văn của lịch đại Mỹ Đỗ Toa nữ vương trượng phu của nữ vương phải có thực lực mạnh hơn nàng.!
      Nghĩ đến đây, khuôn mặt lãnh diễm của Mỹ Đỗ Toa cũng lên chút hồng nhuận nhàn nhạt. Mặc dù chỉ là chút phong tình động lòng người thoáng qua nhưng cũng khiến cho Lạc Nhan Thiên nổi trận lôi đình ở đối diện tự chủ được nuốt ngụm nước miếng. Nữ nhân này, đối với nam nhân mà quả chính là tinh lấy mạng. Nếu phải thực lực của nàng rất mạnh vô luận thế nào cũng muốn mạnh mẽ bắt nàng mang .
      Ánh mắt dừng lại gương mặt của Mỹ Đỗ Toa lúc, Lạc Nhạn Thiên đột nhiên cảm giác có ánh mắt băng hàn nhìn vào mình, giật mình phát đó là ánh mắt tràn ngập hàn ý và sát khí của Mỹ Đỗ Toa ở đối diện. Lúc trước, Lạc Nhạn Thiên làm càn đánh giá khơi dậy sát tâm của vị nữ vương hỉ nộ vô thường này.
      Bị nhìn như vậy, Lạc Nhạn Thiên có chút được tự nhiên, ánh mắt của vừa mới có tia dục vọng lên bị ánh mắt đầy sát ý và hàn ý dữ dội kia đập thẳng vào hai mắt .
      “Lưu lại đôi mắt chó của người !”
      Cảm nhận được Mỹ Đỗ Toa ra tay tàn nhẫn, Lạc Nhạn Thiên cũng giận dữ, tâm địa nữ nhân này phải là loại ngoan độc bình thường. Loại Xà mỹ nữ ngoan độc này, cho dù thực có thể thu đến tay cũng dám để cho ả ngủ cùng giường.
      Trong lòng nghĩ vậy, Lạc Nhạn Thiên liền động, hung hăng tiếp chiêu. Mặc dù biết phải là đối thủ của Mỹ Đỗ Toa, nhưng dưới ánh mắt của vô số người, thân là Kim Nhạn Tông tông chủ thể cứ vậy mà thối lui được.
      ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...
      Lúc Mỹ Đỗ Toa và Lạc Nhạn Thiên lâm vào tái chiến kịch liệt tên Hổ đầu trưởng lão nằm dưới đất được mấy đạo nhân ảnh trong đại quân của liên minh đón lui về trong đại quân.
      Nhàn nhạt nhìn tên Hổ đầu trưởng lão được đem , Tiêu Viêm có chút tiếc nuối. ngờ, Phật Nộ Hoả Liên nổ mạnh trong cự ly gần như thế mà vẫn lấy được mạng . Nhưng cho dù chết cũng trọng thương, có khả năng chữa khỏi trong thời gian ngắn, mà có chữa khỏi cũng phải lưu lại ít nhiều chút di chứng về sau. Phật Nộ Hoả Liên cũng phải là đấu kỹ bình thường.
      Chậm rãi dời ánh mắt đến hai gã Mộ Lan trưởng lão còn lại, khoé miệng Tiêu Viêm liền cười lạnh. Mất phối hợp “Tam Thú Man Hoang Quyết” ràng hiệu quả giảm rất nhiều, chỉ mới qua chút thời gian mà năng lượng huyết sắc hội tụ thành đầu thú người hai lão trở nên hư ảo rất nhiều.
      Mặc dù vậy cũng trở ngại ánh mắt độc ác của hai gã trưởng lão này tập trung lên Tiêu Viêm. Dưới ánh mắt của nhiều người như vậy mà để cho tên tiểu tử Đấu Hoàng phá vỡ “Tam Thú Man Hoang Quyết” làm cho mặt mũi họ mất sạch. Sau này trở lại trong Cốc, mặc dù ngoài mặt số người dám , nhưng sau lưng chắc chắn thầm cười nhạo.
      cười nhạo mà bọn họ phải chịu chính là nhờ tên thanh niên mặc hắc bào trước mặt này ban tặng.
      “Hai vị, mất người, biết “Tam Thú Man Hoang quyết” này còn có chút hiệu quả nào ?” Tiêu Viêm tủm tỉm nhìn sắc mặt khó coi của hai vị Mộ Lan trưởng lão, cười .
      “Tên tiểu tử bàng môn tà đạo, bất quá chỉ gặp may mà thôi, đừng vội đắc ý! chưởng lúc nãy cũng dễ chịu nhỉ?” Tên Hùng đầu trưởng lão nghiến răng nghiến lợi .
      “Vẫn tốt, còn có thể kiên trì đến lúc giải quyết xong hai người các ngươi.” Tiêu Viêm tuỳ ý cười , điểm ấy thương tích so sánh trận đánh với Vân Sơn lúc trước, quả là cách biệt trời vực.
      “Tiểu tử cuồng vọng, mặc dù mất người, nhưng hai người chúng ta cũng đủ để bắt giữ ngươi, sau đó bọn ta đập nát từng khúc xương người ngươi, để xem ngươi còn có thể chạy nhanh như vậy hay !” Sư đầu trưởng lão giọng tràn ngập oán độc .
      Nghe mấy lời ngoan thoại này, Tiêu Viêm chỉ lắc lắc đầu, chỉ là hai tên Đấu Hoàng đỉnh phong mà thôi, đối với mặc dù có chút phiền phức nhưng cũng phải là khó giải quyết.
      Mặt đổi sắc, đấu khí trong cơ thể Tiêu Viêm mạnh mẽ vận chuyển, thủ ấn cũng lặng lẽ biến hoá lưu lại từng đạo thủ ảnh.
      Nhìn Tiêu Viêm thi triển thủ ấn, hai gã Mộ Lan trưởng lão lập tức ngưng thần, lần trước bị nếm quả đắng mà bọn họ còn khinh thường chỉ là người ngu ngốc.
      Cười lạnh nhìn hành động của hai gã trưởng lão, tốc độ biến hoá thủ ấn của Tiêu Viêm càng lúc càng nhanh, với thực lực nay của mà toàn lực thi triển Khai Sơn Ấn tất nhiên có thể làm cho hai lão già này nếm trái đắng lần nữa.
      "Kíu..u...Kíu..u.. Qoắc"
      Ngay khí thủ ấn của Tiêu Viêm sắp bùng phát đột nhiên tiếng ưng gáy bén nhọn vang vọng từ phía chân trời nổi lên.
      Nghe thấy tiếng ưng gáy này, ở đây, ngoại trừ Tiêu Viêm, sắc mặt mọi người đều hơi đổi. Đám người Hải Ba Đông phía căn cứ sắc mặt cũng dị thường khó coi.
      “Nàng phải chữa thương mà? Sao lại xuất ?!”
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 759: Độc tông Tông chủ
      Dịch: Phanhuutien ( A Phắn) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Tiếng ưng gáy vang lên khiến thủ ấn của Tiêu Viêm cũng hơi bị chững lại, thấy vẻ mặt mừng rỡ của Mộ Lan Nhị Lão đối diện liền nhíu mày nhìn về hướng tiếng ưng gáy phát ra.
      “Tiểu tử, để ta xem với tình trạng nay của ngươi còn có thể đánh bại gã Đấu Tông cường giả nữa hay ?!” Tên Hùng đầu trưởng lão oán độc nhìn Tiêu Viêm, nhe răng .
      Mặt Tiêu Viêm chút biến hoá, mắt chăm chú nhìn về phương trời đằng sau liên quân của tam đại đế quốc. Từ nơi đó bóng dáng khổng lồ lướt đến nơi này như tia chớp.
      Cái bóng ảnh đó sau lát ra trước ánh mắt chăm chú của mọi người, là đầu cự ưng màu u lam (lam đậm).
      Cả người con cự ưng đều là màu u lam, cái mỏ cong nhọn phát ra hàn quang, dưới thân là đôi ưng trảo cực đại, vô cùng sắc bén có thể dễ dàng đập nát tảng đá thành bột phấn.
      Khi con cự ưng này xuất , liên quân tam đại đế quốc đột nhiên sôi trào lên, có bộ phần còn phủ phục xuống đất hướng về phía cự ưng lộ ra vẻ mặt cực kỳ cuồng nhiệt.
      "Qoắc.... Qoắc"
      Cự ưng lại gáy vang tiếng to và mang theo trận cuồng phong xuất trung của chiến trường. Cặp cánh to lớn chậm rãi vẫy động tạo thành từng trận tiểu phong hướng bốn phương tám hướng quét .
      Cự ưng lơ lửng giữa tầng , ánh mắt mọi người đều dừng lại thân thể mềm mại bình tĩnh đầu ưng, cuồng phong thổi quét chung quanh nhưng ngay cả chéo áo của nàng cũng hề lay động. Nữ nhân này mặc bộ tử hồng y (áo màu tím hồng), nơi cổ tay áo có điểm xuyến vòng tử kim ti có vẻ vô cùng xa hoa. Nhưng khiến mọi người chú ý chính là mái tóc trắng bạch như dải ngân hà trắng bạch ôn nhu của nàng…
      Gương mặt của nàng được bao phủ bởi tấm nhung sa (mạng che mặt) gây cho người khác cảm giác hiếu kỳ. Đặc biệt là đôi mắt màu xám tím chút tình cảm quỷ dị.
      Nhìn thấy bạch phát nữ tử ( tóc trắng) này, mấy đạo lưu quang từ trong liên quân bay đến vội vàng dừng lại, trôi nổi giữa trung, khom mình hành lễ,
      "Cung nghênh tông chủ!"
      Bạch phát nữ tử đột nhiên xuất cũng khiến cho Mỹ Đỗ Toa và Lạc Nhạn Thiên chấn động , hai người sau chiêu mạnh mẽ đều lui ra sau vài bước, Lạc Nhạn Thiên rất nhanh xoá vết máu khoé miệng, thân hình như tia chớp lui lại phía sau. Trong lúc lui lại, cũng quên hướng Mỹ Đỗ Toa cười : “Ha ha, đáng tiếc a, mặc dù mấy tên Mộ Lan Tam Lão kia có tên thất thủ, nhưng chúng ta vẫn còn vị Độc Tông tông chủ, cường giả Đấu Tông mà ngay cả ngươi cũng thể làm gì được, vận mệnh của Gia Mã đế quốc xem như định rồi!”
      Mặt Mỹ Đỗ Toa lạnh như băng, mắt lên sát ý, tránh khỏi Lạc Nhạn Thiên nhìn chăm chú về bạch phát nữ tử đầu cự ưng.
      Lạc Nhạn Thiên vừa lui ra sau Mộ Lan Nhị Lão trước mặt Tiêu Viêm liếc nhau cái cùng lắc mình chớp động vài cái đến phụ cận cự ưng, rồi cẩn thận dừng lại dám tiến tới thêm nữa. Bọn họ biết, bạch phát nữ tử này dùng độc rất khủng bố, nếu đến quá gần có bị trúng độc mà hôn mê lúc nào cũng biết.
      Phía căn cứ, những tiếng hoan hô đều tan thành mây khói, mảnh yên tĩnh bao trùm tường thành, vô số người nhìn bạch phát nữ tử đầu cự ưng, trong mắt đều có tia sợ hãi từ trong lòng phát ra. Loại ánh mắt này cho dù là lúc Mộ Lan Tam Lão cùng với Lạc Nhạn Thiên xuất cũng chưa từng có.
      “Nàng phải chữa thương sao? Như thế nào lại xuất vào lúc này chứ?” Bàn tay Hải Ba Đông đặt trường thành tự chủ mà run lên, khàn giọng .
      Đám người Gia Hình Thiên, Pháp Mã vẻ mặt cũng khá hơn chút nào. Nhìn vị tông chủ thần bí khó lường của Độc Tông, cho dù là Mỹ Đỗ Toa ra tay cũng khó mà thủ thắng, hơn nữa số độc công quỷ dị tuyệt luân của nàng càng làm người khác khó lòng phòng bị. xuất của nàng làm nguy cơ hôm nay lại lần nữa tăng vọt.
      Tiêu Đỉnh day day cái trán, mắt lên chút suy nhược, xuất của vị Độc Tông tông chủ này mang áp lực rất lớn đến cho .
      Vị Độc Tông tông chủ này vừa xuất làm cho sĩ khí của Gia Mã đế quốc lâm vào sa sút. Từ đó có thể thấy được người Gia Mã đế quốc có sợ hãi từ trong thâm tâm đối với người này.
      trung, Tiêu Viêm trầm nhìn Mộ Lan Nhị lão lui ra, sau đó ánh mắt cũng nhìn về hướng bạch phát nữ tử, trong lòng có chút nặng trĩu, có thể cảm giác được thực lực khủng bố của nữ nhân thần bí này, chỉ sợ là yếu hơn Mỹ Đỗ Toa bao nhiêu, xem ra tình huống hôm nay ngày càng bất ổn.
      “Nàng ta là Độc Tông tông chủ, ngươi cẩn thận!” Mỹ Đỗ Toa thân hình vừa động xuất bên cạnh Tiêu Viêm, có chút ngưng trọng .
      Thấy Mỹ Đỗ Toa cũng có thần sắc như vậy, trong lòng Tiêu Viêm càng thêm trầm xuống, xem ra thực lực của vị Độc Tông tông chủ này rất là khủng bố.
      “Có nắm chắc đối phó được nàng ?” Tiêu Viêm thấp giọng hỏi.
      “Khó … người này cực kỳ quỷ dị, ngăn cản được nàng là cực hạn, còn muốn đánh bại nàng trừ phi cùng lưỡng bại câu thương, nếu quả là rất khó.” Mỹ Đỗ Toa chần chờ hồi, lắc lắc đầu .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cũng chỉ có thể khẽ thở dài hơi, nghiêng đầu nhìn bầu khí tịch mịch nơi tường thành, cắn chặt răng : “Ngăn nàng lại cũng tốt, hai tên Mộ Lan trưởng lão kia cùng với Lạc Nhạn Thiên cứ giao ta đối phó!”
      Mỹ Đỗ Toa lại có chút chần chờ rồi khẽ gật đầu, nhưng mà trong lòng lại hơi trầm xuống, tuy nàng với Tiêu Viêm là có lẽ có thể ngăn cản được hai gã Đấu Tông cường giả của đối phương, nhưng mà cường giả của tam tông kia so với Gia Mã đế quốc nhiều hơn rất nhiều, nếu công thành chỉ sợ căn cứ Hắc Sơn bao lâu thất thủ. Đến lúc đó, nếu để cho liên minh tam đại đế quốc này xông vào trong đế quốc, cho dù bọn họ còn dư lực để đuổi giết cuối cùng cũng rơi vào tình trạng sức cùng lực kiệt. Nhưng tình huống tại, ngoại trừ biện pháp này cũng còn cách nào khác, dù sao bọn họ cũng có thể để cho vị Độc Tông tông chủ này hay tên Lạc Nhạn Thiên kia nhập trận được, hai người này chỉ cần giơ tay nhấc chân là có thể tiêu diệt ít cường giả của Viêm Minh và Xà Nhân tộc.
      Trong lúc Tiêu Viêm và Mỹ Đỗ Toa thương lượng đối sách vị bạch phát nữ tử lúc này dùng đối mắt hôi tử (xám tím) nhàng lướt qua Lạc Nhạn Thiên và Mộ Lan Nhị Lão, đạm thanh (thanh bình đạm, bình thản) : “Hai vị, các ngươi có chút làm cho bổn tông thất vọng rồi!”
      Nghe nàng , Lạc Nhạn Thiên và Mộ Lan nhị lão đều có chút xấu hổ, Lạc Nhạn Thiên hừ lạnh : “Còn phải tại ba lão già này khinh suất, chỉ thể thu thập tên Đấu Hoàng mà ngược lại còn bị người ta phá vỡ “Tam Thú Man Hoang Quyết” và đánh trọng thương người sao.”
      Nghe Lạc Nhạn Thiên mở miệng châm chọc, Mộ Lan nhị lão tức giận, tên Hùng đầu trưởng lão : “Lạc tông chủ, tiểu tử kia cũng phải là Đấu Hoàng bình thường, thân pháp quỷ dị của , ta dám cho dù là thân pháp đấu kỹ cao cấp nhất của Kim Nhạn Tông các ngươi so ra vẫn còn kém!”
      “Mặc kệ thân pháp quỷ dị như thế nào, nhưng cũng chỉ là tên Đấu Hoàng! Xem ra danh tiếng của Mộ Lan cốc – Mộ Lan Tam Lão có chút thực a (có chút bong bóng nước-DG). Lạc Nhạn Thiên cười lạnh . Lúc này trong lòng cũng bốc lửa giận, nếu phải ba cái lão già này chậm chạp như thế nào lại bị chật vật trong tay Mỹ Đỗ Toa như vậy, khiến mất mặt trước bao nhiêu người.
      “Lạc Nhạn Thiên, ngươi đừng quá đáng, Mộ Lan cốc chúng ta sợ Kim Nhạn Tông các ngươi đâu!” Mộ Lan nhị lão nghe vậy liền giận dữ lớn tiếng quát.
      “Sao nào? Mất ưu thế “Tam Thú Man Hoang Quyết” các ngươi còn dám hô to gọi với ta sao?!” Lạc Nhạn Thiên nheo nheo mắt, thanh the thé . có “Tam Thú Man Hoang Quyết” Mộ Lan tam lão cũng chỉ là mấy tên cường giả Đấu Hoàng đỉnh cấp mà thôi, có bao nhiêu uy hiếp đối với cường giả Đấu Tông.
      “Ngươi …” Mộ Lan nhị lão giận tím mặt, nhưng cũng dám thực động thủ.
      “Ầm ĩ đủ chưa?” Ngay lúc ba người đối chọi gay gắt bạch phát nữ tử lạnh lùng .
      Nhận thấy lãnh ý trong lời của nàng, Lạc Nhạn Thiên và Mộ Lan nhị lão có chút lạnh gáy, hung hăng liếc nhau cái rồi dời mắt .
      “Mộ Lan nhị lão, kế tiếp các ngươi hội tụ cùng với cường giả trong đại quân .” Đôi hôi tử mâu nhìn lướt qua hai người, bạch phát nữ tử lạnh lùng .
      Nghe vậy, sắc mặt Mộ Lan nhị lão có chút biến hoá nhưng cũng chỉ có thể cười khổ gật đầu cười, mất “Tam Thú Man Hoang Quyết” bọn họ cũng chỉ là Đấu Hoàng đỉnh cấp mà thôi, chiến đấu ở cấp bậc Đấu Tông bọn họ có tham gia hay cũng có tác dụng gì lớn, thân hình vừa động liền hội tụ đại quân bên dưới.
      Đuổi Mộ Lan nhị lão xong, bạch phát nữ tử liếc mắt nhìn Lạc Nhạn Thiên cái, thanh vẫn vô tình như trước: “Mỹ Đỗ Toa giao cho ta, còn tên tiểu tử Đấu Hoàng theo lời ngươi …”
      tới đây, ánh mắt nàng lần đầu tiên nhìn về hướng căn cứ đối diện, dừng lại người Mỹ Đỗ Toa chút sau đó chuyển qua hắc bào thanh niên bên cạnh. Khi ánh mắt dừng lại khuôn mặt trẻ tuổi lạnh lùng kia nhất thời ngẩn ra, khuôn mặt dưới tấm diện sa hơi chút biến đổi, thào : “Sao lại là ?!”
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 760: Thân pháp so đấu
      Dịch: Phanhuutien ( A Phắn) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Bạch phát nữ tử đột nhiên có chút thất thần khiến Lạc Nhạn Thiên chú ý, cũng ngẩn ra, đây là lần đầu tiên thấy nữ nhân lạnh lùng này thất thố như vậy.
      “Độc Tông chủ, làm sao vậy?” Thoáng chần chờ chút, Lạc Nhạn Thiên mở miệng hỏi.
      để ý đến lời Lạc Nhạn Thiên , bạch phát nữ tử dường như đắm chìm trong ký ức nào đó ở sâu trong lòng, trong mắt quang mang chớp động, tựa hồ như đấu tranh giãy dụa với thứ gì đó. lát sau, quang mang trong mắt từ từ tiêu tán, hít sâu hơi, cặp hôi tử mâu (mục) lại lần nữa hồi phục hờ hững, và cũng tiếp tục dừng lại gương mặt của Tiêu Viêm nữa.
      giao cho ngươi.” Khẽ phất phất tay, bạch phát nữ tử rốt cục cũng dứt câu.
      Lạc Nhạn Thiên nghe vậy liền gật đầu cười, hung dữ : “Yên tâm , ta cho chết được thống khoái.” Vừa vừa hạ xuống nhưng đột nhiên đạo hàn ý đột nhiên phủ lên , vội vàng quay đầu lại phát đó là ánh mắt lạnh như băng của bạch phát nữ tử kia.
      Bị nàng nhìn chằm chằm như thế, da tay của Lạc Nhạn Thiên khỏi nổi da gà, trong lòng mặc dù khó hiểu nhưng vẫn cố gắng nở nụ cười hỏi: “Làm sao vậy?”
      “Nhớ kỹ, ta muốn người sống!” Bạch phát nữ tử lạnh lùng .
      Nghe thấy lời này, Lạc Nhạn Thiên nhất thời sửng sốt, trong lòng cảm thấy kỳ quái. Từ khi biết vị Đôc Tông chủ này tới nay, chỉ thấy ở nàng lúc nào cũng là hờ hững vô tình, cho nên rất kiêng kỵ nàng. Nhưng hôm nay lại lần đầu tiên nghe nàng ra cầu như thế này.
      “Ha hả, nếu Độc Tông chủ có cầu tự nhiên vấn đề gì, đợi lát nữa chúng ta khai chiến đại quân có nên trực tiếp tấn công luôn ? Công phá căn cứ của bọn chúng, khiến tinh thần bọn chúng suy sụp mà liên luỵ đám cường giả của Gia Mã đế quốc nản ý thối lui, như vậy chúng ta cũng bớt rất nhiều phiền toái.” Ý niệm vừa chuyển, Lạc Nhạn Thiên vội vàng cười .
      Mắt bạch phát nữ tử chợt loé lên, đây vốn là ý của nàng, nhưng biết sao, lúc này nàng lại có chút kháng cự cách làm này, bởi vì nàng biết, nếu hành động như vậy Gia Mã đế quốc tử thương vô số, mà
      Đôi hàm răng trắng khẽ cắn cắn, nàng lãnh liệt : “ cần, chỉ cần giải quyết hai người này là xong, Gia Mã đế quốc tự nhiên sụp đổ.”
      Dứt lời, bạch phát nữ tử liền thu hồi ánh mắt lạnh như băng kia lại, mũi chân điểm cái lên đầu cự ưng, thân thể liền lơ lửng trung, đầu cự ưng kia cũng đập mạnh hai cánh bay vút .
      Nhìn bạch phát nữ tử bay , Lạc Nhạn Thiên bất đắc dĩ lắc đầu, như thế chẳng phải là bị mệt nhọc nhiều hơn sao chứ?!
      Thân hình mềm mại đứng giữa trung, bạch phát nữ tử dùng đôi hôi tử mâu lạnh lùng liếc nhìn Mỹ Đỗ Toa, chậm rãi : “Mỹ Đỗ Toa, đầu hàng , ta dành cho Xà Nhân tộc địa phương mãn ý mà an cư.”
      “Nằm mơ!?” Mỹ Đỗ Toa cười châm chọc, người cao ngạo như nàng làm sao có thể tiếp nhận loại bố thí này.
      “Ngươi muốn như vậy bổn tông chủ cũng chỉ có thể đem Xà Nhân tộc của ngươi huỷ diệt.” Bạch phát nữ tử cũng giận, ngữ khí vẫn bình thản, chẳng qua lời lại toát lên tàn nhẫn khiến người khác rét lạnh.
      “Ngươi thử xem!” mặt Mỹ Đỗ Toa cũng toát lên vẻ hàn, đối với bạch phát nữ tử này nàng rất tức giận.
      “Ngươi là Độc Tông tông chủ?” Tiêu Viêm đứng bên lướt mắt qua bạch phát nữ tử, nhíu mày, trầm giọng .
      Nghe thanh của Tiêu Viêm, đôi mắt của bạch phát nữ tử loé lên chút quang mạng, rồi chậm rãi nhắm mắt lại, bình tĩnh : “Ngươi là ai?”
      “Minh chủ Viêm Minh - Tiêu Viêm.” Tiêu Viêm chắp tay cười nhạt .
      Nghe được thanh và cái tên mà nàng luôn trân quý giấu ở trong tâm, bàn tay giấu trong tay áo của bạch phát nữ tử khẽ run lên, thanh hơi chút dao động : “Để cho Viêm Minh đầu hàng, bổn tông chủ đảm bảo người cũng bị đả thương.”
      Lạc Nhạn Thiên theo phía sau bạch phát nữ tử nghe được lời này, ánh mắt càng trở nên cổ quái, người cũng đả thương? Lời này được phát ra từ miệng của nữ ma đầu giết người như ngoé này sao, có phải là trò đùa đây? Bất quá, hôm nay nàng ta có chút kỳ quái.
      Ý niệm trong lòng chớp động, Lạc Nhạn Thiên liền hướng ánh mắt lên người hắc bào thanh niên kia, tựa hồ như vừa thấy người này, vị Độc Tông tông chủ kia liền có chút bất thường, chẳng lẽ nàng ta coi trọng tiểu tử này?
      “Nếu đầu hàng ta có mặt mũi nào mà gặp tộc nhân, hảo ý của tông chủ hay là quên .” Tiêu Viêm cười cười , trong tiếng cười có chút trào phúng, ánh mắt lại lần nữa đảo qua người bạch phát nữ tử. Chẳng biết tại sao lại có cảm giác quen thuộc, nhưng lại có ấn tượng nào. Dù sao nàng giờ so với năm đó, cho dù là tính tình, dung mạo, hay ngoại hình đều xảy ra biến hoá long trời lở đất.
      Nghe Tiêu Viêm , Lạc Nhạn Thiên cũng trở nên lạnh lùng, vừa định mở miệng đột nhiên nghĩ tới cái gì đó liền liếc mắt nhìn bạch phát nữ tử ở bên, chần chờ chút rồi cũng nuốt lời định lại xuống bụng.
      Bạch phát nữ tử nghe vậy nhất thời thấp giọng thở dài hơi, cặp hôi tử song mâu chuyển hướng nhìn Mỹ Đỗ Toa, thản nhiên : “Điểm tựa cho ngươi cậy vào chính là nàng đúng ? Vậy ta liền đánh bại nàng, đến lúc đó xem ngươi còn có thể kiên trì như thế hay .”
      “Khẩu khí lớn, chưởng lần trước của ta xem ra cũng làm cho ngươi thu liễm chút nào!” Mỹ Đỗ Toa cười lạnh tiếng, đấu khí từ trong cơ thể đột nhiên bùng phát ra, cỗ đấu khí đáng sợ này khiến cho gian chung quanh đều chấn động.
      Đấu khí bàng bạc tới cách bạch phát nữ tử mấy trượng giống như đụng phải vật cản vô hình liền trì trệ lại tiến được nữa, ít thất thải đấu khí mạnh mẽ xông vào dùng mắt thường có thể thấy được nhanh chóng bị phân giải thành hư vô.
      Nhìn hai người bắt đầu thầm khai chiến, Lạc Nhạn Thiên cười hắc hắc, thân hình vừa động liền hướng Tiêu Viêm phi tới, cười lạnh : “Tiểu tử, ta ngờ là ngươi có thể phá vỡ “Tam Thú Man Hoang Quyết” của Mộ Lan Tam Lão, đối với thân pháp đấu kỹ của ngươi ta cũng có chút hứng thú, đợi sau khi bắt được ngươi ta hảo hảo nghiên cứu, tập luyện phen.”
      Nhíu nhíu mắt nhìn Lạc Nhạn Thiên áp tới, hoả dực sau lưng Tiêu Viêm liền chớp động lui về phía sau. So với Mộ Lan tam lão người này ràng là khó giải quyết hơn chút, dù sao cũng là cường giả Đấu Tông hàng giá , cỗ lực lượng kia thuộc về , có thể tuỳ tâm sở dụng.
      Thân hình vừa lui lại, sau lưng Lạc Nhạn Thiên đột nhiên kim quang đại phóng, đôi kim nhạn linh dực khổng lồ nhanh chóng mở ra, hơi quẫy động chút khiến tốc độ đột nhiên bạo tăng như cuồng phong gào thét, chỉ chớp mắt ra trước mặt Tiêu Viêm. Đôi nhạn linh dực khổng lồ rung mạnh lên, vô số kim quang bạo xuất mang theo khí thế cường hãn như kình phong trực tiếp xé rách gian làm vang lên tiếng ô ô chói tai quanh quẩn ở cuối chân trời ngớt.
      Cảm thụ được mỗi phương vụ đều bao phủ bởi kình phong dày đặc, sắc mặt Tiêu Viêm khẽ biến, tâm thần liền động, ngọn hoả diễm xanh biếc từ trong cơ thể trào ra khiến nhiệt độ nơi này đột nhiên tăng vọt, mà những điểm kim quang kia dưới nhiệt độ nóng cháy này liền hoá thành từng doá kim sắc hoả diễm, nhanh chóng tiêu tán.
      "Dị Hỏa?"
      Nhìn hoả diễm xanh biếc thân thể Tiêu Viêm, Lạc Nhạn Thiên phát ra tiếng kinh dị, thân hình lùi mà tiến tới, tay biến thành đao hình, kim quang bạo phát dữ dội hung bổ tới Tiêu Viêm.
      Cảm nhận được đao thủ của Lạc Nhạn Thiên chứa kình phong sắc bén, ngân mang dưới chân Tiêu Viêm cấp tốc lóe lên, thân hình liền nhanh chóng thối lui cách quỷ dị.
      “Muốn chạy?” Thấy Tiêu Viêm lui lại, Lạc Nhạn Thiên cười lạnh tiếng, thân hình quỷ dị xoay chuyển, bước tới bước, thân hình như điện xẹt qua hư đuổi tới Tiêu Viêm.
      Lạc Nhạn Thiên nhanh chóng đuổi tới như vậy khiến đồng tử Tiêu Viêm thoáng co rút, thân pháp đấu kỹ của đối phương tựa hồ cũng cực kỳ kỳ diệu, từ lúc tu luyện Tam Thiên Lôi Động tới nay, lần đầu tiên bị người khác đuổi theo sát như vậy.
      Ngân mang dưới chân lại lần nữa bùng nổ lưu lại tại chỗ đạo tàn ảnh, mà thân hình Tiêu Viêm như thuấn di cách đó mấy chục thước.
      Mà khi thân hình Tiêu Viêm vừa ra trước mặt kình phong lại áp tới, chỉ thấy Lạc Nhạn Thiên hai tay dang rộng, hai chân hơi cong về phía sau, trông như tư thế của con nhạn phi hành lướt qua trung, lần nữa đuổi kịp Tiêu Viêm.
      “Hắc hắc, thân pháp của tiểu tử ngươi rồi, quả thực có thể so sánh với ‘Nhạn Thiên Hành’ của Kim Nhạn tông chúng ta, nếu ta có thể có được, chỉ cần nghiên cứu và tập luyện chút là tốc độ có thể viễn siêu Đấu Tông cường giả bình thường, hắc hắc.” Lạc Nhạn Thiên the thé cười, mặt giấu được tham lam, hiển nhiên, thân pháp Tiêu Viêm thi triển gợi lên lòng tham của .
      “Sao? chạy nữa à?” Nhìn thấy Tiêu Viêm bị đuổi kịp lần nữa nhưng lại có ý tiếp tục chạy trốn, chân mày Lạc Nhạn Thiên cau lại, kim quang tay càng thêm nồng đậm, kình khí sắc bén làm chấn động gian.
      Đôi nhạn linh dực sau lưng đột nhiên rung lên, thân hình Lạc Nhạn Thiên như quỷ mị áp tới cách Tiêu Viêm đến nửa thước, lãnh cười, đao thủ bao phủ kim quang hung hăng bổ vào phía sau vai Tiêu Viêm.
      Kim quang đao thủ hoa phá gian, nhưng ngay thời điểm bổ trúng bả vai của Tiêu Viêm khuôn mặt Tiêu Viêm cũng lên nụ cười lạnh, thủ ấn vẫn giữ vững nãy giờ trong tay trong lúc này liền bị đẩy ra, cực kỳ nhàng đánh lên lồng ngực của Lạc Nhạn Thiên.
      "Khai Sơn Ấn!"
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 761: Bạo
      Dịch: Túy Thư Cư Sĩ (A Túy)
      Thủ ấn vừa chạm vào lồng ngực Lạc Nhạn Thiên. Khuôn mặt của Tiêu Viêm đột nhiên lạnh lùng hẳn, ngay lúc đó, cỗ năng lượng cuồng bạo bỗng nhiên từ trong lòng bàn tay cuồn cuộn tuôn ra, phô thiên cái địa trút vào thân thể của y.
      Oanhhh...!
      Dưới vô số ánh mắt chăm chú dõi theo, tiếng nổ như sấm động trời quang đột ngột vang lên, lúc này mắt thường cũng có thể nhìn thấy được, từ chỗ hai bóng người tiếp xúc, những làn sóng năng lượng giằng xé xung đột với nhau rồi lan tỏa khuếch tán ra bốn phương tám hướng, cực kỳ đáng sợ.
      Khi bàn tay Tiêu Viêm ấn lên ngực , Lạc Nhạn Thiên sắc mặt tức thời biến đổi, cực kỳ khó coi. Y thể ngờ được, chỉ là Đấu Hoàng mà Tiêu Viêm lại có thể phát ra công kích mạnh mẽ đến dường ấy!
      Nhưng dù trở tay kịp, Lạc Nhạn Thiên vẫn chân chính là Đấu Tông cường giả, dựa vào khả năng điều động lực lượng hơn người, ngay tại lúc kình khí từ lòng bàn tay Tiêu Viêm cuồng bạo tuôn ra, thân thể y cũng lập tức sáng lóa kim quang. con kim sắc Linh Nhạn rực rỡ hào quang lên, nháy mắt biến hóa thành bộ Nhạn Linh Kim giáp óng ánh bao phủ lấy lồng ngực của y.
      Mà sát na lúc Linh Nhạn biến hóa, lực lượng từ trong thủ chưởng của Tiêm Viêm cũng vừa cuộn đến!
      Phốc...oaa!
      Với khoảng cách gần như vậy, mà cương cường đón nhận kích toàn lực của Tiêu Viêm, dù cho lúc khẩn cấp quan đầu Lạc Nhạn Thiên kịp thời triệu hồi ra Nhạn Linh Kim giáp, cũng thể nào triệt tiêu toàn bộ lực lượng quá mức cường hãn kia. Có ít những luồng kình khí bạo liệt kịp len lỏi vào, chấn vỡ từng mảnh kim giáp, tống mạnh vào thân thể của y, khiến Lạc Nhạn Thiên cổ họng lập tức trào máu, thể đè xuống mà phún cả ra ngoài!
      Lạc Nhạn Thiên phun máu, toàn trường ngớt xôn xao, vô số người ngơ ngẩn tin những gì trông thấy, mà Liên quân của Tam đại Đế quốc lại càng há mồm trợn mắt nhìn y. Mới giao thủ chiêu thôi, vị Đấu Tông này thổ huyết đương trường vậy sao?
      Mà Mộ Lan nhị lão đứng trung giữa Liên quân nhìn thấy cảnh này, cũng đắc ý cười nhạt, thầm mắng tiếng đáng kiếp. phải bọn ta cảnh báo trước, tên kia phải là Đấu Hoàng bình thường rồi sao, cứ ỷ y thân pháp mình nhanh lẹ thèm coi ra gì, quả là da mặt cũng dày, sợ bị mòn bớt hay sao.
      So với Liên quân bên kia đờ đẫn cả người, phía Viêm Minh lúc đầu im thin thít lại bùng nổ những tràng hoan hô ngớt, vào giờ khắc này, nỗi khiếp sợ do Tông chủ Độc Tông gây ra bị tràng cảnh oanh liệt đó làm cho vơi bớt rất nhiều.
      “Tên tiểu tử này… chưởng đích đáng, thẳng thắn chút ủy mị nể nang gì, thể chê vào đâu được nữa nha." Hải Ba Đông mặt tươi hớn hở, miệng mồm liên tục than thở tán dương.
      "Tiểuuu... Hỗnnn... Đảnnn...!"
      Tiếng hoan hô quá to, làm sao Lạc Nhan Thiên nghe thấy cho được, y biết thể diện mất sạch sành sanh, phẫn nộ rống lên. Theo đó kim quang từ trong cơ thể đột ngột lóe sáng, ào ạt tuôn ra, nơi các đầu ngón tay, ngón chân, từng luồng sáng vàng óng nhọn hoắc lập lòe kéo dài ra, có vẻ sắc bén cực kỳ. Lúc này nhìn y giống hệt như con nhím xù lông lên vậy.
      "Xú tiểu tử, bản Tông nhất định bẻ gẫy từng ngón tay của ngươi!" Lạc Nhạn Thiên tức đến nổ đom đóm măt, nghiến răng nghiến lợi kèn kẹt!
      thanh vừa dứt, thấy đôi cánh nhạn lớn quạt mạnh, trực tiếp nhắm thẳng người Tiêu Viêm đâm tới, năm ngón tay như năm lợi kiếm sắc bén vô song, nhè những chỗ yếu hại của Tiêu Viêm đâm mạnh. Y hoàn toàn giận đến phát điên, mà quên bẵng lời giao phó của Bạch phát nử tử lúc nãy.
      Đối với công kích điên cuồng đó, Tiêu Viêm đành phải vội vã né người ra sau, nhưng tốc độ của cùng lắm cũng chỉ xấp xỉ với Lạc Nhạn Thiên, cho nên muốn tránh khỏi toàn bộ cũng thể được. Cho nên chỉ qua lại vài lần, áo bào của bị con nhím xù lông kia đâm rách tơi tả, từng lằn máu đỏ sậm ngang dọc chằng chịt người Tiêu Viêm, nhìn có chút chật vật cùng dữ tợn.
      Sau mấy lần liên tiếp gian nan né tránh những công kích sắc bén của Lạc Nhạn Thiên, Tiêu Viêm bỗng hất tay về phía mặt đất, nơi Trọng Huyền xích lúc nãy bị Mộ Lan tam lão chấn bay dựng đứng nền đá, ngay lập tức nó như đạo lưu tinh bắn thẳng vào tay Tiêu Viêm.
      Đinh! Đinh! !
      Trọng xích vào tay, Tiêu Viêm liền lợi dụng kích thước khổng lồ của nó mà chắn đỡ phần nào những đòn công kích liên tu bất tận của Lạc Nhạn Thiên. Nhưng mà như thế, sau mỗi lần va chạm, lực chấn động hề , cũng khiến bàn tay của có phần tê dại . Quả , tên Đấu Tông nổi khùng, khó đối phó vô cùng, mà nhất là tên Nhạn Lạc Thiên như nhím xù lông đầy gai góc này!
      Trận chiến đấu kịch liệt giữa Tiêu Viêm và Lạc Nhạn Thiên lập tức thu hút ánh mắt vô số người diện ở đây. Trước những sát chiêu liên tục được Lạc Nhạn Thiên tung ra đó, ai nấy đều cực kỳ quan tâm tới số phận của Tiêu Viêm. Mà lúc này Mỹ Đỗ Toa khổ chiến với Tông chủ Độc Tông cũng càng lúc càng gay go, nếu chẳng may Tiêu Viêm bị Lạc Nhạn Thiên đánh bại, tất nhiên làm nàng kinh hãi phân tâm mà lộ ra sơ hở, coi như là đưa thân cho Tông chủ Độc Tông làm thịt rồi!
      "Tiêu Viêm a! Nhất định phải cố gắng nha!" Đám người Hải Ba Đông ai nấy đều siết chặt nắm tay, ánh mắt chăm chú nhìn đăm đăm lên trận chiến trời, mỗi lần Tiêu Viêm chịu thêm vết thương là bọn họ lại giật thót cả người. Họ cũng biết, dù Tiêu Viêm dốc toàn lực, có thể đánh ngang tay với cường giả Đấu Tông, nhưng là xét trong trường hợp lành lặn mạnh khỏe, chứ như bây giờ, quả là nghiến răng liều mạng mà thôi.
      Tình thế của Tiêu Viêm bất ổn, cũng khiến cho hai nữ nhân đánh nhau tóe lửa đằng xa phải phân tâm. Hai người nọ sắc mặt liền biến đổi, đều liếc nhìn đối phương lần rồi lại hung hăn cắn môi, tiếp tục xuất ra những chiêu thức càng lúc càng lăng lệ và ác độc.
      Hai nữ nhân này, đều là loại tối độc phụ nhân tâm, đánh nhau dĩ nhiên cũng hung diễm phi thường. Những phương thức công kích của bọn họ, người đứng xem thôi cũng nổi cả da gà, ài, thế giới này, nữ nhân hung ác độc địa mà liều mạng với nhau, bọn đàn ông chỉ có thể đứng xa xa mà khóc thét!
      ***
      Đinh! !
      Năm lưỡi phong nhận sắc bén hung hăng va chạm vào Trọng xích, Lạc Nhạn Thiên dữ tợn nghiến chặt quai hàm, xoay mạnh cái, liền đem Trọng xích trong tay Tiêu Viêm xoáy ngang rồi bắn tung lên trời.
      Đánh bay Trọng xích, thân hình Lạc Nhạn Thiên như ma mị biến mất, ngay sau đó xuất trước mặt của Tiêu Viêm, dồn toàn lực thúc đầu gối vào tiểu phúc của .
      Đối diện với đòn sát thủ như vậy, Tiêu Viêm cũng trắng bệch mặt ra. tia máu chầm chầm tràn xuống từ khóe miệng, trong mắt cũng lóe lên tàn độc, bàn tay liền nắm chặt lại, còn bao nhiêu sức lực dồn cả vào đấy, mà phang thẳng vào eo bụng của Lạc Nhạn Thiên.
      Quyền được nửa đường bỗng nhiên quặt xuống, thay đổi bộ vị mà đấm mạnh vào đầu gối của Lạc Nhạn Thiên, sau đó quang mang dưới chân sáng lóa lên, thân hình Tiêu Viêm liền huyễn hóa thành đạo tàn ảnh bắn lui ra sau.
      "Còn muốn chạy sao?"
      Tàn ảnh Tiêu Viêm vừa mới tiêu thất, Lạc Nhạn Thiên cũng nhận ra, cười nanh nọc, thân ảnh y liền theo quĩ đạo kỳ quái, cặp cánh sau lưng cấp tốc vỗ cái cũng liền biến mất, khi xuất ra sờ sờ ngay sau lưng của Tiêu Viêm.
      Lạc Nhạn Thiên vừa xuất , Tiêu Viêm cũng liền cảm ứng được, nhưng lần này quá muộn để có thể thi triển Tam Thiên Lôi Động mà né tránh, nắm tay của Lạc Nhạn Thiên điên cuồng nện thẳng lên lưng .
      Binh, phốc..phụt..!
      quyền quá sức trầm trọng khiến cho Tiêu Viêm phải phụt máu ra ngoài. Thân hình cũng lảo đảo xiêu vẹo rơi thẳng xuống đất. Mà Lạc Nhạn Thiên tàn bạo khoái trá cười to, cánh chim liền phất mạnh, nhắm thẳng Tiêu Viêm rơi xuống mà lao vút đến.
      Nhìn thấy màn này, vô số những thanh huyên náo lo lắng, kinh hãi vang lên. Đám người Hải Ba Đông mặt mày nhợt nhạt hẳn , biết Tiêu Viêm có bị làm sao ?
      "Hải lão, ngươi chuẩn bị xuất thủ cứu tam đệ !" Tiêu Đỉnh sắc mặt trầm vô bỉ, quát khẽ.
      Hải Ba Đông gật đầu, sau lưng cặp cánh băng tuyết cấp tốc ra, lập tức bạo phát đấu khí, nhằm hướng Tiêu Viêm rơi xuống, như tia chớp phóng .
      Lúc này, Tiêu Viêm vùn vụt rơi, bên tai chỉ nghe thấy tiếng gió gào thét ngừng, đôi mắt lúc này nhắm nghiền, nhìn giống như lâm vào hôn mê bất tỉnh. Chỉ là nếu quan sát tỉ mỉ, chú ý lắng nghe phát được, những tiếng thầm rất khẽ: "Nhanh hơn nữa, nhanh hơn nào... chỉ cần chút nữa thôi!"
      Kim Sắc Linh Nhạn đồ sộ lúc này vươn dài bầu trời lấp lánh tỏa rọi hào quang, Lạc Nhạn Thiên nhìn Tiêu Viêm càng lúc càng gần, càng cười độc ác. Tên tiểu tử Đấu Hoàng này, dám làm cho y, đường đường Đấu Tông cường giả thổ huyết trước mặt mọi người, quả khác gì tát vào mặt y giữa thanh thiên bạch nhật vậy, làm sao y có thể cam lòng chịu nhục. Cho nên, bất luận thế nào, y cũng phải bắt lấy , đem về hành hạ dằn vặt mới nghe.
      Hải Ba Đông lúc này cũng toàn lực phi hành, nhưng nhìn thấy tốc độ cực kỳ khủng bố của Lạc Nhạn Thiên, lão xám xịt cả mặt mày, nghiến răng cố sức lao nhanh hơn nữa, hi vọng có thể đến trước mà cứu lấy mạng của Tiêu Viêm.
      Cự ly giữa Lạc Nhạn Thiên và Tiêu Viêm lúc này cực gần rồi, hai cánh vỗ lia lịa, thân hình cong xuống, bàn tay xòe rộng ra, tàn nhẫn nhắm đầu Tiêu Viêm chụp xuống.
      Nhưng mà, ngay lúc bàn tay chỉ còn chút xíu nữa chộp được đầu Tiêu Viêm cái đầu của bỗng nhiên lệch qua bên, chỉ trong sát na mà tránh khỏi ngũ trảo độc đó.
      tình diễn ra quá bất ngờ, khiến Lạc Nhạn Thiên cả kinh, cái tên này, phải hôn mê bất tỉnh rồi sao? Thoáng kinh ngạc trôi qua, Lạc Nhạn Thiên lại vằn mắt lên đầy ngoan độc, lộn người mạnh mẽ tung ra cước, nhắm đúng sống lưng Tiêu Viêm mà đá tới.
      Bàn chân bao phủ kim quang lập lòe, xé rách khí rít lên quái dị, tưởng như gần đá trúng Tiêu Viêm đột nhiên thân mình cực lực xoay tròn, vung tay quăng về phía Lạc Nhạn Thiên khỏa Tam sắc Hỏa liên, rồi lập tức thối lui thân hình, cấp tốc lao vụt sang hướng.
      Sát na Tiêu Viêm ném ra khỏa Hỏa liên kia, Hải Ba Đông vội vàng bay lại cũng liền nhìn thấy, trong mắt lão bừng lên hoảng sợ, đứng sựng thân hình lại giữa trung ngay tức khắc, rồi sau đó xoay người vọt chạy nhanh. Giỡn sao, muốn sống phải chạy nhanh rồi, tiểu quỉ Tiêu Viêm kia, nãy giờ hôn mê chỉ là kế trá ngụy, chỉ tranh thủ thời gian mà ngưng tụ ra cái Hỏa liên cực kỳ khủng bố này.
      Còn Tiêu Viêm sau khi ném ra Hỏa liên, như lưu tinh hướng tới mặt đất cấp tốc lao xuống, chỉ quăng lại ánh mắt châm chọc đầy khoái trá nhìn tên Nhím xù lông Lạc Nhạn Thiên còn ngây ngốc sững sốt ở cao kia, bàn tay liền kết thành thủ ấn, miệng khẽ thào: "Bạo!"
      tiếng nổ rung trời chuyển đất, đinh tai nhức óc, như muốn xé rách cả gian nhất thời phát ra. cỗ năng lượng cuồng liệt bạo chấn trung như gió lốc quét ngang bầu trời, cuồn cuộn lan tỏa...
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :