Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 752: Đại chiến!
      Dịch: Celestial_wind1116 ( A Lét) - Biên: Lệ Kiếm (A Kiếm)
      Nhìn vào bình nguyên vô tận, có hai dãy núi to lớn cực kỳ nguy nga đứng sừng sững gần sát trời. Loại dãy núi cao ngất này, người bình thường căn bản khó có thể bám vào để vượt qua. Mà ở giữa hai dãy núi, có toà căn cứ vô cùng khổng lồ trấn giữ ở đây, giống như Hồng hoang* mãnh thú, trấn giữ con đường thông với bên ngoài của đế quốc Gia Mã. Chỗ căn cứ này là phòng tuyến quan trọng nhất trong lòng người dân đế quốc Gia Mã. Nếu khi phòng tuyến này bị xé rách, vậy Gia Mã đế quốc lập tức bị quân đội thiết kỵ của ba đại đế quốc tấn công thẳng vào.
      Căn cứ có diện tích khổng lồ làm cho người khác phải chép miệng. Trấn Quỷ Quan mà Tiêu Viêm thấy lúc trước so sánh với nó, nghi ngờ là tiểu vu gặp phải đại vu*. Cả tường thành của căn cứ đều do đá dung nham màu đen ở núi lửa làm thành, có tính chắc chắn đáng sợ dị thường. Loại tường thành này, cho dù là Đấu Hoàng cường giả công kích cũng có thể ngăn cản được rất lâu.
      tường thành, tuỳ ý có thể thấy được quân đột đông đúc, thậm chí còn có vô số nỗ xa* rất lớn. nỗ xa sớm trang bị xong mũi tên bằng Tinh cương to như bắp chân, tuỳ thời đợi bùng phát lực lượng kinh người. Mà dưới phòng thủ của vô số quân đội, phòng tuyến này có thể là phòng thủ kiên cố. Mặc dù là liên minh ba đế quốc lớn nếu muốn mạnh mẽ công phá cũng phải trả cái giá lớn mới có thể công phá được!
      Ở vị trí trung tâm của tường thành, có mười mấy bóng người có danh vọng lớn lao trong đế quốc đứng sừng sững ở đấy. Giờ phút này, ánh mắt của bọn họ đều mang theo tia lo lắng nhìn phía xa vô cùng bên ngoài căn cứ. Nơi đó, quân đội rậm rạp giống như mây đen kéo đến, đưa mắt nhìn qua cũng nhìn thấy cuối. Mà nhìn từ mấy cái cờ xí lớn giơ lên trong quân đội, ràng là quân đội liên minh của ba đế quốc lớn.
      Đương nhiên, khiến cho bọn họ lo lắng nhất lại phải là nhưng quân đội bình thường kia, mà là mấy cái cường giả của ba tông môn được che giấu bên trong quân đội. Trong mắt cường giả chân chính, quân đội bình thường cũng uy hiếp quá lớn. Chỉ cần gã Đấu Vương cường giả là có thể dễ dàng chống cự nhánh quân đội vạn người. Mà đây cũng chính là nguyên nhân vì sao cường giả đại lục có được địa vị vượt qua vương quyền!
      Đại lục Đấu khí, cường giả cao nhất, vương quyền thứ hai!
      “Ai, nghe lần người người cầm đầu là Lạc Nhạn Thiên của Kim Nhạn tông cũng ba đại trưởng lão của Mộ Lan Cốc. Tuy tông chủ Độc Tông khó giải quyết nhất thân, nhưng thế này đủ để làm cho chúng ta có áp lực rất lớn. Dù sao đây cũng là tương đương với hai gã Đấu Tông cường giả a!” Ánh mắt Hải Ba Đông nhìn ra xa trong chốc lát rồi chậm rãi thu hồi tầm mắt, thở dài .
      Trải qua gần năm liên tục chiến đấu, Hải Ba Đông bây giờ trở thành Đấu Hoàng đỉnh phong có thể chân chính địch lại Gia lão. Khoảng cách đột phá Đấu Tông cũng chỉ còn bước. Đương nhiên, bước này, nếu như có cơ duyên dừng lại cả đời cũng là chuyện bình thường. Dù sao, đại lục Đấu khí, người có tình trạng dừng lại ở bước này cũng biết có bao nhiêu.
      Nhưng mà dù như vậy Đấu Hoàng cũng vẫn là Đấu Hoàng. Trừ phi có được ít đấu kỹ biến thái dị thường, nếu muốn vượt cấp khiêu chiến Đấu Tông cường giả là chuyện gần như có khả năng. Dù sao, phải mỗi người đều có thể giống như Tiêu Viêm, chỉ có được công pháp Phần Quyết thần kỳ lại còn có kỳ bảo như ba loại Dị hoả, Đế Ấn Quyết.
      “Ta phái người Hắc Giác Vực tìm kiếm Nhị đệ. Nếu nhận được tin tức tất nhiên đến giúp đỡ. Nhưng… nước xa giải được khát gần! Chờ dẫn người trở về chỉ sợ tình thế khác.” Tiêu Đỉnh ngồi xe lăn cũng khẽ thở dài tiếng. Trong khoảng thời gian này, đế ứng phó với tiến công của ba tông môn, mất quá nhiều tâm sức suy nghĩ. Nhưng mà, đối phương tồn tại ba người đủ để địch nổi Đấu Tông cường giả lại thủy chung là tảng đá lớn đặt trong lòng mọi người ở đế quốc Gia Mã.
      “Nữ vương bệ hạ, thương thế của người tốt chưa?” Bàn tay vỗ bánh xe lăn, Tiêu Đỉnh quay người lại nhìn nữ tử xinh đẹp lạnh lùng ở bên cạnh. Ở địa phương bị che kín bởi máu tanh cùng giết chóc này, dung mạo động lòng người của nàng quả nhiên là làn gió mát.
      Ánh mắt lạnh như băng của Mỹ Đỗ Toa vẫn chăm chú nhìn về chỗ xa, có lẽ bởi vì quan hệ với người kia, vẻ lạnh băng gương mặt đẹp đẽ kia có chút giảm bớt, : “Dùng đan dược do Luyện dược sư của Viêm Minh luyện chế khôi phục ít. Mặc dù có hơi giảm bớt lực chiến đấu nhưng cũng phải lo lắng nhiều.”
      Tiêu Đỉnh cười khổ tiếng, khẽ gật đầu, : “Ngươi vất vả rồi!”
      “Ta cũng là lo lắng vì tộc Xà nhân mà thôi. Bây giờ mọi người môi hở răng lạnh, bên tổn thất dần đến kết cục tất cả bị hủy diệt.” Mỹ Đỗ Toa lắc lắc đầu, hơi hơi quay đầu , ánh mắt nhìn về Ma thú sơn mạch ở phía xa, cắn cắn răng, trong lòng thở dài : “Ngươi còn chưa ra khỏi bế quan sao? Nếu làm chậm thêm nữa, sợ rằng đến lúc đó Gia Mã đế quốc muốn bị hủy diệt rồi…”
      “Ai! Cũng biết Tam đệ đến tột cùng là như thế nào, lần này bế quan ngờ thời gian gần năm. Ngàn vạn lần nên xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn mới tốt a!” Nhìn thấy ánh mắt của Mỹ Đỗ Toa, Tiêu Đỉnh cũng biết suy nghĩ trong lòng nàng, xoa xoa trán, cười khổ .
      “Tên tiểu tử hỗn đản này, mỗi lần đều đùa kiểu này. Nếu tiếp tục về, Viêm Minh này phải xong đời.” Hải Ba Đông ở bên nghe vậy, cũng nhịn được mở miệng .
      “Ta nghĩ là sắp rồi. Chỉ cần chúng ta có thể tiếp tục kiên trì đến khi xuất quan, như vậy tình thế cũng tốt hơn rất nhiều. Dù sao người kia mặc dù chỉ là Đấu Hoàng, nhưng khi thi triển toàn lực cũng có thể chống lại Đấu Tông cường giả. Đến lúc đó, bên chúng ra có được hai Đấu Tông cường giả. Mặc dù là người của ba tông môn kia cũng dám dính vào. Dù sao nếu muốn liều mạng, cái khác dám , bổn vương dù chết cũng có thể kéo theo cái trong số bọn họ!” Mỹ Đỗ Toa trầm ngâm . đến cuối cùng, con ngươi hẹp dài nhất thời xẹt qua tia lạnh lẽo.
      “Tông chủ Độc tông, Lạc Nhạn Thiên của Kim Nhạn Tông, ba đại trưởng lão của Mộ Lan cốc kia cũng chính là sợ ngươi như vậy nên cho đến này cũng dám thực tử đấu với ngươi. Nhưng mà lần này bọn họ hai bên liên thủ mà đến, chỉ sợ cũng có điều dự bị. Nữ vương bệ hạ phải cẩn thận chút.” Gia Hình Thiên ở bên, sắc mặt nghiêm nghị trầm giọng .
      Mỹ Đỗ Toa khẽ gật đầu, vừa muốn chuyện, đột nhiên loạt tiếng trống như tiến sấm từ đằng xa chậm rãi chấn động truyền đến, ảnh hưởng đến toàn bộ căn cứ.
      “Bọn họ muốn bắt đầu tiến công!” Nghe được tiếng trống dồn dập, sắc mặt của đám người Mỹ Đỗ Toa đều ngưng trọng.
      lâu sau khi tiếng trống vang vọng, mặt đất bắt đầu chấn động. Biển người nhìn thấy điểm cuối ở phía xa giống như sóng biển dâng tràn về hướng căn cứ. Bước chân đạp xuống đất vang lên tiếng ầm ầm, vang vọng giống như tiếng sấm phía chân trời, làm cho tâm hồn người khác cảm giác có áp lực cực kỳ nặng nề.
      “Tất cả Đấu Vương cường giả của Viêm Minh, tộc Xà nhân phân tán đến các nơi phòng tuyến, canh phòng nghiêm ngặt Đấu Vương cường giả của đối phương!” Sắc mặt dần dần ngưng trọng, Tiêu Đỉnh quay đầu lại lạnh lùng .
      Mà sau khi nghe được thanh mệnh lệnh của , nhất thời vang lên rất nhiều thanh đáp lại. Chợt từng đạo bóng người nhanh như chớp bay vút ra.
      “Các vị, trận đại chiến ngày hôm này liên quan đến sống còn của Gia Mã đế quốc cùng tộc Xà nhân. Bởi vậy, phải liều mạng!” Ánh mắt chậm rãi đảo qua mọi người, Tiêu Đỉnh trầm giọng .
      Nghe vậy sắc mặt mọi người cũng nặng nề, gật đầu mạnh. Trận chiến này, liên quan đến sống còn!
      Theo phía căn cứ vào trạng thái chuẩn bị chiến đấu, ở biển người đông nghìn nghịt kia, tiếng “Giết” tràn ra vang vọng khắp trời. Bầu trời phía biển người, từng đạo ánh sáng bay vút. Hiển nhiên, những cái đó chính là cường giả của ba tông môn, cũng là nhân vật làm cho áp lực lên căn cứ Hắc Sơn tăng mạnh.
      Khi dòng người đông nghìn nghịt nhìn thấy cuối còn cách căn cứ hơn nghìn mét kịch liệt ầm ầm dừng lại. cỗ sát khí hướng lên trời từ giữa tràn ra, cuối cùng trực tiếp bao phủ cả căn cứ Hắc Sơn!
      Đại quân dừng lại, từng đạo ánh sáng giữa trung bay vút, chợt từng đạo bóng người sau lưng mọc lên hai cánh bằng Đấu khí xuất , ánh mắt dấu khinh thường nhìn căn cứ Hắc Sơn phòng ngự sâm nghiêm kia.
      “Ha ha! ngờ rằng Gia Mã đế quốc các ngươi lại ương ngạnh như thế. Lại có thể kiên trì được gần năm dưới tay Liên minh ba đế quốc lớn của chúng ta. Mặc dù trận chiến này Gia Mã đế quốc các ngươi thua đến thảm hại. Nhưng ít nhất ở khu vực Tây Bắc, Gia Mã đế quốc các ngươi cũng coi như là thanh danh vang dội.” Đại quân đối mặt, đạo tiếng cười hùng hồn đầy hung hăng ngang ngược đột nhiên vang lên, cuối cùng chậm rãi quanh quẩn phía bầu trời.
      “Nhạn Lạc Thiên!” Nghe được tiếng cười kia, phía căn cứ sắc mặt của đám người Mỹ Đỗ Toa nhất thời trở nên lạnh lùng, từ trong miệng phun ra cái tên có được uy vọng vô cùng tại đế quốc Lạc Nhạn.
      Mà theo tiếng cười hạ xuống, đạo ánh sáng vàng rực chói sáng đột nhiên từ trong đại quân mạnh mẽ xông lên trời, chợt lơ lửng giữa trung. Ánh mắt mọi người liếc qua liền thấy vị nam tử thân mặc quần áo vàng, lơ lửng . Ở phía sau đôi cánh nhạn màu vàng to lớn dị thường, kim quang lấp lánh giống như thiên thần.
      Sau khi vị nam tử mặc y phục vàng thân, trong quân đội đông nghìn nghịt kia nhất thời vang vọng lên tiếng hoan hô kinh thiên động địa. ràng rằng Nhạn Lạc Thiên này ở trong lòng bọn họ có được danh vọng cực cao.
      Khuôn mặt Mỹ Đỗ Toa lạnh như băng, nhìn chăm chú vào Nhạn Lạc Thiên. Chợt thân hình chớp động, xuất lại lên đến bầu trời bên ngoài căn cứ. Ánh mắt nàng đảo qua Nhạn Lạc Thiên, cũng cười tiếng: “ cái hai sao Đấu Tông mà thôi, cũng dám làm bừa trước mặt Bổn vương?”
      “Hắc hắc, danh tiếng về sắc đẹp của Mỹ Đỗ Toa truyền khắp các đế quốc xung quanh, đúng là danh bất hư truyền. Bổn tông biết người tất nhiên đúng là phải đối thủ của người. Bởi vậy cũng tính toán đơn đả độc đấu*…” Khoé miệng Nhạn Lạc Thiên cũng lên chút cười lạnh, chậm rãi .
      “Ha ha, hổ là Mỹ Đỗ Toa nữ vương, quả nhiên là hào kiệt trong giới nữ. Hôm nay liền do ba người chúng ta cùng Nhạn tông chủ đến giao thủ với ngươi .” Ngay khi thanh của Nhạn Lạc Thiên hạ xuống ba đạo ánh sáng khác nhau cũng từ trong quân đội ở phía dưới lướt ra, cuối cùng hoá thành ba lão giả cười tủm tỉm, ra giữa trung.
      Nhìn ba vị lão giả xuất , con ngươi của Mỹ Đỗ Toa hơi co lại, khuôn mặt lạnh như băng, ra từng chữ .
      "Mộ Lan Tam lão?"
      .................................................. .....................
      *Hồng hoang: Thời kỳ xa xưa trong thần thoại trung quốc, có rất nhiều mãnh thú quái vật.
      *Tiểu vu gặp phải đại vu: Có nghĩa là gặp phải người giỏi hơn, thứ tốt hơn…
      *Nỗ xa: loại nỏ bắn tên to lớn được chế tạo có thể di chuyển.
      *Đơn đả độc đấu: Đánh tay đôi, chỉ hai người đánh.
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 753: Tam Thú Man Hoang Quyết
      Dịch: Celestial_wind1116 ( A Lét) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Ba lão giả ra bầu trời đều mặc áo bào màu xanh, chỉ là mỗi áo bào đều có hình của ba loài thú khác nhau: sư tử, hổ và gấu. Những hình đó nhìn qua hề giống với kim tuyến (chỉ thêu) làm thành, ngược lại lại giống như loại năng lượng huyền bí khác lạ nào đó ngưng tụ thành. Bởi vậy, khi ánh mắt quét tới ba con mãnh thú dị thường dữ tợn kia dường như chúng trừng ánh mắt hung tợn màu đỏ tươi kia bắn lại. Nếu như người có tâm trí vững vàng, chỉ sợ chịu nổi mà hai chân mềm nhũn ra ở dưới ánh mắt cuồng bạo tràn ngập sát ý đó.
      Mặc dù xem khí tức của ba vị lão giả áo xanh này dường như chỉ ở vào cấp bậc Đấu Hoàng đỉnh phong, nhưng gương mặt của Mỹ Đỗ Toa lại có thêm chút ngưng trọng khó có thể che dấu. Tam Thú Man Hoang Quyết mà ba người này tu luyện có chút kỳ dị, liên hợp lại có sức chiến đấu kinh người. Cho dù là nàng cũng phải cẩn trọng.
      Ở bên ngoài căn cứ, liên quân ba nước đông nghìn nghịt, theo xuất của ba vị trưởng lão của Mộ Lan cốc, nhất thời bộc phát tiếng hoan hô như sấm rền. Mà so với sĩ khí dâng cao của bọn họ trong lòng đám người Tiêu Đỉnh ở phía căn cứ hơi chút nặng nề.
      “Mẹ nó! Mấy tên vương bát đản biết xấu hổ này. như thế nào cũng là cường giả có được danh tiếng ở khu vực Tây Bắc, vậy mà lại lấy nhiều đánh ít.” Sắc mặt Hải Ba Đông khó coi nhìn ba lão giả xuất bầu trời, nhịn được nổi giận mắng.
      Sắc mặt Gia Hình Thiên cũng có chút khó coi gật gật đầu, trầm ngâm hồi rồi cắn răng : “Hay là hai người chúng ta ra ngoài giúp Mỹ Đỗ Toa nữ vương ngăn cản hồi. Cho nàng tranh thủ nghỉ ngơi ít thời gian cũng được a!”
      “Bình tĩnh đừng vội! Nếu hai người các ngươi cũng ra tay, các cường giả khác của ba tông môn kia tất nhiên cũng khoanh tay đứng nhìn. Đến lúc đó ngược lại lại đem đại chiến bùng nổ trước mà mục đích của hai người cũng khó có thể đạt được!” Sắc mặt Tiêu Đỉnh ngưng trọng, lắc đầu .
      “Vậy phải làm sao bây giờ? Chẳng lẽ cứ đứng nhìn nàng bị vây đánh?” Hải Ba Đông nhíu chặt mày, .
      “Ai! Bây giờ chỉ có thể hy vọng Mỹ Đỗ Toa nữ vương có thể chống lại bọn họ. Trừ điều đó ra cũng có cách nào khác.” Tiêu Đỉnh cười khổ, thở dài tiếng. Tình thế tất cả đều rơi vào hạ phong như thế này, bất kỳ mưu kế nào cũng đều vô dụng.
      Nghe thế, Hải Ba Đông cùng Gia Hình Thiên chỉ có thể cam lòng dậm dậm chân. Loại tình hình này đúng là hoàn toàn ở vào hoàn cảnh rất xấu! Nhưng mà cũng đúng theo như lời Tiêu Đỉnh , biết là ở vào hoàn cảnh xấu cũng có biện pháp gì. Cường giả Đấu Tông của đối phương kém mình, cường giả cấp bậc Đấu Vương, Đấu Hoàng lại nhiều hơn so với bọn . Như thế lâm vào hoàn cảnh xấu còn có thể thế nào chứ?
      “Nếu Tiêu Viêm ở đây tốt rồi. Bằng thực lực của , ngăn lại Lạc Nhạn Thiên cùng Mộ Lan tam lão tất nhiên là có vấn đề lớn gì. Chỉ cần để cho Mỹ Đỗ Toa có ít thời gian đánh bại người cũng phải là có khả năng.” Pháp Mã ở bên tiếng nào bỗng khẽ thở dài tiếng, rồi .
      Nghe những lời này của , đám người Tiêu Đỉnh cũng thở dài tiếng. Tuy là người kia bế quan, nhưng ai biết được đến khi nào mới có thể kết thúc a.
      ****
      “Ha ha! Mỹ Đỗ Toa nữ vương đừng trách chúng ta có phong độ. Dù sao ngươi cũng phải người yếu. Nếu liên thủ e rằng làm gì được ngươi.” Đôi cánh nhạn màu vàng sáng rực sau lưng Lạc Nhạn Thiên khẽ rung lên, hướng về khuôn mặt ngưng trọng của Mỹ Đỗ Toa mà cười .
      “Liên thủ liên thủ. Việc gì phải tìm cớ đàng hoàng như vậy? Cũng sợ bôi nhọ thân phận tông chủ Kim Nhạn tông của ngươi?” Mỹ Đỗ Toa cười lạnh tiếng, bằng giọng châm chọc .
      Lạc Nhạn Thiên mỉm cười, cũng so đo với trào phúng của Mỹ Đỗ Toa. Bàn tay hơi nắm lại, lòng bàn tay lên ánh sáng vàng, cuối cùng hóa thành thanh trường kiếm cổ quái kim sắc (màu vàng). thân trường kiếm phủ kín gai nhọn giống như lông chim nhạn, nhìn qua cực kỳ sắc bén.
      “Hắc hắc! Nhạn tông chủ, Mỹ Đỗ Toa nữ vương cũng phải người bình thường. Đối với nàng mà , chúng ta liên thủ cũng có nhiều uy hiếp cho lắm.” gã trưởng lão Mộ Lan cốc áo bào có hình con hắc hùng (gấu đen) cười . Giọng có vẻ hơi sắc bén, trong con mắt xíu lên chút đỏ hồng khát máu.
      Lạn Nhạn Thiên cười cười, ánh mắt liếc nhìn căn cứ Hắc Sơn khổng lồ ở phía sau, đột nhiên : “Nữ vương bệ hạ, cái chúng ta muốn ra chỉ là Gia Mã đế quốc, có quan hệ quá lớn đến Xà Nhân tộc của ngươi. Nếu ngươi đồng ý dẫn Xà Nhân tộc rời . Ba đế quốc chúng ta chắc chắn cho phép các ngươi sống tốt ở mảnh đất này. Việc gì phải theo bọn vùng vẫy giãy chết chứ?”
      Nghe thế, ánh mắt Mỹ Đỗ Toa lạnh lùng liếc nhìn cái rồi : “Ngươi cho bổn vương là trẻ con ba tuổi hay sao? Loại lời này khỏi quá có chút ngây thơ ?”
      Nụ cười khuôn mặt thoáng cứng đờ, Nhạc Lạc Thiên khẽ rung Nhạn Linh Kiếm trong tay, cười nhạt : “ khi như vậy. Vậy để cho Xà Nhân tộc biến mất khỏi vùng đất Tây Bắc này .”
      “Bằng ngươi?” Lông mày Mỹ Đỗ Toa nhướng lên, vẻ chế nhạo khuôn mặt đẹp đẽ càng thêm đậm.
      “Bằng vào ta cùng ba vị trưởng lão Mộ Lan cốc.” Nhạn Lạc Thiên cười, quay đầu lại với ba vị trưởng lão Mộ Lan cốc: “Ba vị trưởng lão, động thủ thôi!”
      “Được!”
      Nghe vậy, ba lão giả áo bào xanh gật gật đầu, chợt đột nhiên tự lùi lại phía sau bước, phối hợp với nhau vừa vặn hình thành cái thế trận huyền diệu có thể công mà cũng có thể thủ. Theo thế trận vừa kết thành, ba đạo đấu khí hùng hồn xanh, đỏ, lam từ trong cơ thể ba người bùng phát ra!
      Đấu khí trào ra có khuyếch tán ra ngoài mà dọc theo thế trận thoáng ra. Cuối cùng ba đạo đấu khí đan vào nhau, hình thành cái tuần hoàn hoàn mỹ, nối liền Tinh Khí Thần của ba người.
      Mà theo tuần hoàn hoàn thành, người ba lão giả nhất thời bộc phát rống lên tiếng thú kinh thiên tràn ngập khí tức hoang dã. Áo bào chợt động, hình ba con mãnh thú sư tử, hổ, gấu liền hoá thành cỗ năng lượng màu đỏ trào ra, bao vây lấy thân thể của ba người.
      Dựa vào cỗ năng lượng màu đỏ trào ra này, khí tức ban đầu của ba lão giả cũng dần dần biến mất. Thay vào đó là cỗ khí tức khủng bố yếu hơn bao nhiêu so với Nhạn Lạc Thiên ở bên cạnh.
      “Ha ha, Tam Thú Man Hoang Quyết của Mộ Lan cốc hổ danh là công pháp Địa giai trung cấp truyền từ thời viễn cổ a! Hiệu quả hợp thể đến mức này quả nhiên là vô cùng kỳ diệu.” Cảm thụ được bên cạnh mơ hồ tản ra cỗ khí tức hoang dã khổng lồ, Nhạn Lạc Thiên nhất thời cười to . Nhưng mà, trong lúc cười to, trong mắt lại cũng lên tia tham lam nồng đậm.
      “Chút tài mọn mà thôi. Nào có kỳ diệu như thân pháp đấu kỹ Nhạn Thiên Hành của Kim Nhạn tông.” Năng lượng màu đỏ bao vây lấy ba gã trưởng lão áo bào xanh. Cuối cùng, đầu của bọn họ hoá thành đầu thú đỏ như máu. Nhìn qua từ xa ba gã trưởng lão của Mộ Lan cốc giống như biến thành nửa người nửa thú. Mà thanh vừa rồi truyền ra từ trong miệng của lão giả hoá thành đầu hổ kia.
      Nguyên nhân có lẽ do công pháp mà thanh của lão giả này cũng mơ hồ mang theo tiếng hổ gầm, chấn động lòng người a.
      Ánh mắt Mỹ Đỗ Toa ngưng trọng đảo qua người của ba gã trưởng lão Mộ Lan cốc, trong lòng cũng thầm than tiếng. Hôm nay, quả nhiên tránh khỏi hồi đại chiến.
      Thở dài xong, Mỹ Đỗ Toa cũng nhanh chóng ổn định tâm thần, bỏ tạp niệm. Năng lượng bảy màu (thất thải) khổng lồ từ trong cơ thể trào như thủy triều, cuối cùng như tấm màn bảy màu từ trời hạ xuống. Mà thân hình nàng lại ở trung tâm của tấm màn trời này.
      Nhìn thấy thanh thế của Mỹ Đỗ Toa như vậy, con ngươi của Nhạn Lạc Thiên kia cũng hơi co rút lại. hổ là người có thể đánh ngang với tên biến thái Độc Tông kia. Đấu khí khổng lồ như vậy, tự nhận là bằng. Nhưng mà cũng may, hôm nay cũng phải chỉ có người.
      thầm liếc mắt ra hiệu cho ba vị trưởng lão Mộ Lan cốc. Chợt bốn người gần như cùng lúc bắn mạnh ra. Đấu khí kinh thiên bộc phát trong nháy mắt làm cho vô số người ở phía dưới tâm kinh đảm chiến*.
      Tốc độ của Nhạn Lạc Thiên cực kỳ nhanh. Vẻn vẹn chỉ trong cái hô hấp xuất trước người Mỹ Đỗ Toa. Nhạn Linh Kiếm trong tay rung lên, thân kiếm tức vọt tới như rắn độc. Kiếm khí sắc bén khiến cho gian xung quanh cũng xuất dao động kịch liệt.
      Nhìn thế công đột nhiên bùng nổ kia, sắc mặt Mỹ Đỗ Toa thay đổi. Bàn tay mềm mại nắm chặt, thanh trường kiếm bảy màu hình rắn (thất thải xà hình kiếm) liền ngưng ra. Cánh tay đâm thẳng ra, thân kiếm vặn vẹo ra độ cong quỷ dị. Mũi kiếm vòng qua Nhạn Linh Kiếm trong tay Nhạn Lạc Thiên, chợt hung hăng đẩy mạnh cái.
      "Hừ!"
      Lực đạo đáng sợ từ thân kiếm vọt tới. Nhạn Lạc Thiên nặng nề hừ tiếng. Đôi cánh nhạn to lớn sau lưng kia đột nhiên mở ra. Nhất thời, lông nhạn kia giống như mũi tên sắc bén, trực tiếp công kích vào các bộ phận người Mỹ Đỗ Toa.
      Cảm thụ được khí lạnh khắp người, trường kiếm trong tay Mỹ Đỗ Toa phát ra tiếng kiếm kêu trong trẻo, đột nhiên rung lên. Nhất thời, bóng kiếm ùn ùn ra. Trong cái chớp mắt ngắn ngủi liền lập tức bao quanh kín cả thân thể.
      “Cheng! Cheng!”
      Lông nhạn bắn mạnh đến đập vào bóng kiếm dày đặc kia. Ở dưới tiêu hao của hai bên, bóng kiếm nhanh chóng hoá thành hư .
      Sau tích tắc khi đạo bóng kiếm cuối cùng hóa thành hư , ánh mắt Nhạn Lạc Thiên chợt lóe. Ấn kết tay vừa động, đạo năng lượng hùng hồn màu vàng rực rỡ ra ở trước mặt. cuối cùng lao mạnh về Mỹ Đỗ Toa gần trong gang tấc.
      Bóng kiếm bảy màu chớp động, Mỹ Đỗ Toa vừa muốn đón đỡ công kích này của đối phương sau lưng, tiếng thú rống trầm thấp xen lẫn khí tức hoang dã đột nhiên vang lên. Chợt, đạo quyền phong sắc bén mang theo tiếng xé rách khí bén nhọn hung hăng đánh đến.
      Giáp công đột ngột xuất làm cho sắc mặt của Mỹ Đỗ Toa có chút thay đổi. Bàn tay nắm chặt lại, năng lượng bảy màu nhanh chóng ngưng tụ, cuối cùng hung hăng công kích về phía sau.
      "Phanh!" “Bùng!”
      Tiếng năng lượng nổ mạnh đột nhiên vang vọng bầu trời. Tại vô số người nhìn, Mỹ Đỗ Toa đau đớn kêu lên tiếng, thân hình chợt lùi chừng mười bước. Còn Nhạn Lạc Thiên cùng Mộ Lan tam lão cũng chỉ vẻn vẹn lui về phía sau khoảng hai bước. ràng là lần giao phong này, Mỹ Đỗ Toa lấy địch hai bị thiệt chút.
      “Đê tiện! Lấy hai đánh mà còn dám đánh lén!” tường thành, đám người Hải Ba Đông thấy thế nhất thời lại tức giận thêm, lớn tiếng mắng nhiếc.
      “Ha ha, Mỹ Đỗ Toa, xem ra ngươi giao thủ cùng tông chủ Độc Tông cũng bị thương a! Hôm nay để xem ngươi còn dựa vào cái gì để ngăn cản chúng ta!” Nhìn thấy Mỹ Đỗ Toa bị thương, trong mắt Nhạn Lạc Thiên nhất thời bộc phát ra vui mừng, cười to .
      Khuôn mặt Mỹ Đỗ Toa lạnh như băng, cũng thèm với . Đấu khí trong cơ thể dâng lên như thủy triều. Mà dưới kêu gọi của đấu khí bên trong cơ thể, năng lượng trong thiên địa cũng trận dao động mạnh. Nhìn tình huống này, nàng chính là muốn liều mạng.
      Mà thấy cử động đó của Mỹ Đỗ Toa, Nhạn Lạc Thiên cùng Mộ Lan tam lão kia liền ngẩn ra rồi chợt cười lạnh tiếng, cũng bắt đầu điều động đấu khí trong cơ thể.
      Vô số ánh mắt nhìn năng lượng của thiên địa dao động kịch liệt kia đều biết, trận đại chiến khủng bố cấp bậc Đấu Tông sắp hoàn toàn bùng nổ.
      “Ai… Tình huống ổn a!”
      căn cứ, đám người Hải Ba Đông cũng thở dài tiếng. người Mỹ Đỗ Toa vốn mang thương tích, bây giờ còn lấy địch hai. Tình huống có thể tốt ở chỗ nào chứ? Nhưng tình thế giờ, ngoại trừ dựa vào nàng ra còn có thể dựa vào ai đây?
      Khi mà trong lòng bọn họ thầm than, đại chiến bầu trời cũng đột nhiên bùng nổ. Nhưng mà, ngay tại giây phút lúc năng lượng của hai bên chuẩn bị va chạm vào nhau, đột nhiên có tiếng sấm từ cuối chân trời vang vọng đến. đạo tiếng cười trong trẻo chậm rãi vang vọng lên.
      “Ha ha, cuộc chiến lớn như vậy làm sao có thể thiếu được ta, Minh chủ Viêm Minh chứ?”
      ......................
      * lòng sợ hãi, chấn động.
      .com
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 754: Nghênh chiến Mộ Lan tam lão
      Dịch: Celestial_wind1116 ( A Lét) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Tiếng cười lồng lộng nổi lên ở phía chân trời, cuối cùng giống như tiếng sấm giận dữ cuồn cuộn tản ra, vang vọng ở bên tai của vô số người.
      Phía căn cứ, đám người Tiêu Đỉnh nghe được tiếng cười có chút quen thuộc này, đầu tiên là ngẩn ra, sau đó trong mắt chợt lên vẻ mừng rỡ như điên.
      “Là Tiêu Viêm! Tiểu tử kia cuối cùng cũng trở về kịp!” Trong lòng Hải Ba Động nhịn được kích động, cười to .
      Gia Hình Thiên ở bên cũng lặng lẽ lau mồ hôi lạnh trán. Người kia đúng là thích xuất ở thời điểm cuối cùng. Nhưng mà cũng may, lần này cuối cùng cũng về kịp.
      Tiêu Đỉnh chậm rãi ngả người vào ghế dựa, thở phào hơi dài, : “Trận đại nạn ngày hôm nay cuối cùng cũng có thể hóa giải được rồi!”
      Ở bên cạnh mọi người cũng nhõm thở hơi gật gật đầu. Lấy thực lực của Tiêu Viêm, bùng nổ toàn lực đủ để ngăn cản trong hai người Nhạn Lạc Thiên cùng Mộ Lan Tam lão. người còn lại bằng vào thực lực của Mỹ Đỗ Toa, đánh bại thực phải việc khó gì. Mà chỉ cần hai cái cường giả Đấu Tông này bị bại sĩ khí của Gia Mã đế quốc tất nhiên tăng vọt. Sau ngày hôm nay có con bài chưa lật đối kháng lại với ba tông.
      Trong lúc mọi người chuyện, tiếng sấm kia lại lần nữa vang lên. Dưới vô số cái nhìn chằm chằm, chợt có ba đạo ánh sáng từ phía chân trời lướt đến. Trong vòng mấy hơi thở ngắn ngủi liền ra ở bầu trời của căn cứ.
      Ba người xuất , người đầu tiên là thanh niên mặc áo bào đen. Sau đó là tiểu nương xinh đẹp có mái tóc dài màu tím, cuối cùng là nữ xà nhân. Ba người chính là đường gấp gáp chạy tới là Tiêu Viêm, Tử Nghiên cùng Nguyệt Mị.
      Nhìn vị thanh niên áo bào đen chạy tới tại thời khắc mấu chốt bầu trời kia, nhất thời ở căn cứ bùng lên tiếng hoan hô kích động kinh thiên động địa. Thân là người của Gia Mã đế quốc, ai thấy xa lạ với cái tên Tiêu Viêm. Trong năm đại chiến này, mặc dù Gia Mã đế quốc ngừng thất bại tan tác, nhưng rất nhiều người vẫn từ bỏ. Bởi vì trong lòng bọn họ mơ hồ còn có hy vọng. Đó chính là người đứng đầu của Viêm Minh - Tiêu Viêm!
      Người trẻ tuổi đường đến ngừng sáng tạo kỳ tích này, rất nhiều người đều mong chờ xuất của , mong chờ thân đem đế quốc Gia Mã ra khỏi khốn cảnh hủy diệt!.
      giờ, người trong lòng bọn họ chờ đợi cuối cùng cũng xuất rồi! Bọn họ bị áp lực hủy diệt đè nặng gần như thở nổi, lúc này làm sao có thể kích động đến điên cuồng cho được.
      Kinh ngạc nhìn thanh niên áo bào đen chợt ra kia, lát sau, trong lòng Mỹ Đỗ Toa cũng nhõm thở dài hơi. Người kia cuối cùng cũng chạy đến. Trong khi thở ra thân hình Mỹ Đỗ Toa cũng chợt động, ra bên cạnh Tiêu Viêm. Ánh mắt nhìn lướt qua Tiêu Viêm rồi : “Đột phá?”
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu, giọng hỏi: “Ngươi bị thương?”
      “Vết thương mà thôi! có gì đáng ngại.” Giọng điệu của Mỹ Đỗ Toa có chút tùy ý, ánh mắt liếc nhìn Nhạn Lạc Thiên cùng Mộ Lan tam lão bởi vì xuất của Tiêu Viêm mà dừng lại thế công, rồi : “Có nắm chắc ngăn lại người ? Đương nhiên, ba lão già kia chỉ có thể tính là người”
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cười cười, ngẩng đầu lên, con ngươi khép hờ nhìn lướt qua đám người của Nhạn Lạc Thiên, cười : “Ừm! Ngươi yên tâm chọn người là được. Còn lại, để ta xử lý.”
      “Ha ha, giọng điệu rất lớn a. Chỉ là tên Đấu Hoàng mà dám ở trước mặt chúng ta mở miệng thế này thế nọ, sợ cắn phải lưỡi sao hả?” Nghe được lời của Tiêu Viêm, khuôn mặt của Nhạn Lạc Thiên ở đối diện giật giật, cười lạnh .
      “Tiểu tử, ngươi là ai? Loại chiến đấu cấp bậc này, khuyên ngươi tốt nhất đừng có tham dự vào. Ba người lão phu gặp qua ít nhân tài trẻ tuổi tâm cao khí ngạo, đáng tiếc cuối cùng đều có kết cục hay ho gì!” Ánh mắt khát máu của gã trưởng lão Mộ Lan cốc hóa thành đầu hổ, lướt qua người Tiêu Viêm. Nguyên nhân có lẽ bởi vì công pháp ban cho bọn trực giác nhạy cảm hơn so với cường giả cùng cấp, nên chung quy cảm thấy người thanh niên trước mặt này cho bọn cảm giác tầm thường. Bởi vì thế, nên nhịn xuống khát máu trong lòng, mở miệng trầm .
      Mà Nhạn Lạc Thiên ở bên nghe được lời vị trưởng lão đầu hổ này, trong mắt cũng lênmột chút kinh ngạc. Chợt đánh giá Tiêu Viêm lần nữa, khẽ nhíu mày : “Minh chủ Viêm Minh? Chẳng lẽ ngươi là vị Minh chủ trong năm trốn tránh chưa từng xuất qua của Viêm Minh?”
      Tiêu Viêm khẽ phủi ống tay áo, nghĩ tới năm bế quan của mình trong con mắt người của ba tông môn lại cho là trốn tránh. Xem ra hôm nay có nghĩa vụ vì bản thân mình mà giành lại chút danh tiếng a.
      “Các ngươi lui về sau .” Tiêu Viêm quay đầu lại với Nguyệt Mị cùng Tử Nghiên ở phía sau.
      “Ngươi… Ngươi làm được chứ? Đối diện chính là hai cái cường giả có thể so với Đấu Tông.” Nghe Tiêu Viêm , Tử Nghiên có nửa điểm do dự, trực tiếp quay đầu bay về phía căn cứ. Mà Nguyệt Mị lại chần chừ lúc rồi . Trong mắt nàng, mặc dù thực lực của Tiêu Viêm kém, nhưng địch thủ phía đối diện dù sao cũng là cường giả Đấu Tông. Chênh lệch giữa Đấu Hoàng cùng Đấu Tông.
      Đối với lo lắng của Nguyệt Mị, Tiêu Viêm chỉ cười cười, khoát tay rồi : “Yên tâm !”
      Thấy kiên định như thế, Nguyệt Mị biết làm sao đành phải gật đầu. Trong lúc lui ra ánh mắt cung kính lướt qua người của Mỹ Đỗ Toa. Trong lòng tự hỏi, vì sao Nữ vương bệ hạ lại tin tưởng người này có thể ứng phó với gã cường giả Đấu Tông thế nhỉ?
      “Nhạn Lạc Thiên để ta đối phó. Ngươi ngăn lại Mộ Lan tam lão. Cẩn thận chút! Bọn họ hiểu được công pháp hợp chiến, liên hợp lại cũng kém gã cường giả Đấu Tông.” Nhìn hai người Tử Nghiên lùi lại, ánh mắt Mỹ Đỗ Toa chuyển sang hướng Nhạn Lạc Thiên ở đối diện, .
      Mặc dù Nhạn Lạc Thiên cùng Mộ Lan tam lão đều có thực lực đánh ngang tay với cường giả Đấu Tông. Nhưng dù sao, Nhạn Lạc Thiên cũng là thực lực chân chính mà ba người kia chỉ là dựa vào công pháp huyền diệu dung hợp mà thành. So sánh với nhau, Mộ Lan tam lão nghi ngờ gì là dễ đối phó hơn chút. Bởi vậy Mỹ Đỗ Toa cũng đem đối thủ hơi dễ dàng hơn này giao cho Tiêu Viêm.
      “Được!” Tiêu Viêm gật đầu, liếc mắt nhìn ba con thú hung ác của Mộ Lan tam lão, cười : “Ngươi yên tâm đối phó Nhạn Lạc Thiên kia là được. Ba người này tiếp tục tạo thành chút quấy nhiễu nào cho ngươi.”
      Nhìn thấy Mỹ Đỗ Toa đem mục tiêu tập trung vào chính mình, khuôn mặt của Nhạn Lạc Thiên kia ràng có chút giật giật, chợt cười khan : “Ngươi muốn cho tên tiểu tử miệng còn hơi sữa này tìm cái chết, chúng ta đây cũng cố mà nhận lấy vậy.” Dứt lời, quay đầu sang nhìn Mộ Lan tam lão, thanh khô khốc : “Ba vị trưởng lão, chỉ đối phó với cái tiểu tử Đấu Hoàng mà thôi, hẳn là vấn đề gì lớn ?”
      Nghe vậy, tên trưởng lão đầu hổ kia thoáng có chút chần chờ, gật gật đầu : “Mặc dù tên tiểu tử này có điểm cổ quái, nhưng trong vòng mười hiệp có thể đem giải quyết. Sau đó liền tới giúp ngươi đối phó với Mỹ Đỗ Toa.”
      Tuy Tiêu Viêm ở trước mặt cho bọn có cảm giác tầm thường. Nhưng bất kể như thế nào cũng chỉ là gã Đấu Hoàng. Nhiều năm qua, cường giả Đấu Hoàng chết trong tay bọn họ, cho dù đem cả hai tay cộng lại cũng đếm hết. Bởi vậy, bọn cũng đem Tiêu Viêm đặt ở trong lòng.
      Nghe được lời này của trưởng lão đầu hổ, Nhạn Lạc Thiên lúc này mới thoả mãn gật gật đầu. Ánh mắt quét về phía Mỹ Đỗ Toa, cười lạnh tiếng, đấu khí khổng lồ từ trong cơ thể bùng phát ra. Đôi cánh nhạn to lớn ở sau lưng bỗng rung lên, giành tấn công trước đánh tới Mỹ Đỗ Toa.
      “Cẩn thận chút!” Nhìn thấy cử động của Nhạn Lạc Thiên, sắc mặt Mỹ Đỗ Toa ngưng trọng lại, nghiêng đầu nhắc nhở Tiêu Viêm tiếng rồi nhanh chóng lao ra. Mà khi thân hình xẹt qua bên cạnh Tiêu Viêm, nàng ràng cảm giác được viên tròn tròn gì đó nhét vào lòng bàn tay mình. nghi hoặc tiếng cười của Tiêu Viêm vang lên bên tai. “Ăn nó vào làm thương thế của ngươi hồi phục nhanh hơn. Đánh nhau cũng bớt lo chút.”
      Thoáng giật mình, gương mặt xinh đẹp lạnh lùng kia của Mỹ Đỗ Toa chợt xuất chút tươi cười thể phát được. Nhanh chóng đem đan dược đưa vào trong miệng, ánh mắt lại lần nữa khôi phục sắc bén. Thân hình mạnh mẽ bay ra, đón lấy thế công của Nhạn Lạc Thiên.
      Hai bóng người vừa mới tiếp xúc liền bộc phát ra dao động năng lượng cường hãn. Mà có lẽ bởi vì muốn tách ra chiến đấu nên khi hai người nhanh chóng giao thủ vào nhau thân hình cũng bay ra khoảng cách khá xa, để cho Tiêu Viêm cùng Mộ Lan tam lão có đủ gian.
      Ánh mắt lướt qua vòng chiến tràn ngập dao động khí kình khủng bố, Tiêu Viêm chợt liếc về phía Mộ Lan tam lão ở trước mặt, trong mắt lên tia kỳ dị. Kim Ngân nhị lão ở Hắc Giác Vực bởi vì là em sinh đôi lại bằng vào công pháp giống hệt khác biệt gì nhau có thể đánh trận với cường giả Đấu Tông. Mà ba người trước mắt này lại ràng là về sau khi tu luyện. Nhưng loại công pháp hợp chiến này tu luyện cực kỳ hà khắc, bồi dưỡng vô cùng phiền toái, đủ loại hạn chế. Nhưng mà nếu có thể bồi dưỡng được cái sức chiến đấu đúng là cực kỳ kinh người.
      “Hắc hắc, Minh chủ Viêm Minh ngờ lại là tên mao đầu tiểu tử. Khó trách đế quốc Gia Mã lâm vào kết cục như thế này.” Ánh mắt lãnh của trưởng lão đầu sư tử lướt qua người Tiêu Viêm, nhịn được lắc đầu cười lạnh .
      “Bớt nhảm ! Nhanh chóng đem giải quyết xong. Mỹ Đỗ Toa bên kia bằng vào Nhạn Lạc Thiên mình ứng phó có chút phiền phức.” Trưởng lão đầu hổ trầm giọng .
      Hai gã trưởng lão còn lại gật gật đầu, cười lạnh tiếng, đem lực lượng giao hòa với nhau. cỗ khí tức khổng lồ nhất thời bùng phát ra, quét ngang khoảng này.
      “Đúng là khí tức của cấp bậc Đấu Tông a!”
      Cảm thụ được cỗ khí tức này, lông mày Tiêu Viêm khẽ cau lại. nghĩ tới vừa mới đột phá liền gặp phải kẻ địch mạnh thế này. đúng là đối thủ cực tốt đây.
      Nhìn hai phe đối mắt bầu trời, những người trong căn cứ đều như ngừng thở. Tiêu Viêm có thể ngăn chặn được Mộ Lan tam lão hay chính là điểm mấu chốt nhất của trận chiến tranh này!
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 755: Chiến đấu kịch liệt
      Dịch: Phanhuutien ( A Phắn) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Mộ Lan tam lão thân hình trôi nổi trung, đấu khí bàng bạc tràn ngập cả phiến thiên địa này, nhìn kĩ có thể thấy gian cũng có chút vặn vẹo.
      Cảm thụ cường đại của đấu khí như được thiên địa hô ứng, tự tin mãnh liệt dâng lên trong lòng tam lão, trong phút chốc áp lực do Tiêu Viêm tạo ra trong lòng tam lão cũng bị áp chế xuống.
      “Ha ha, Viêm Minh Minh chủ, hôm nay bọn ta cho ngươi biết thế nào là trời cao đất dày, với thực lực của Vân Lam Tông ngày trước chúng ta còn có chút kiêng kị, nhưng với cái Viêm Minh mới vừa thành lập, chưa đủ tư cách à nha!” Tên trưởng lão đầu sư tử, ánh mắt toát ra vẻ khát máu, cười to .
      Ánh mắt bình tĩnh nhìn tên trưởng lão cuồng tiếu, Tiêu Viêm lắc lắc đầu, tay khẽ kết thủ ấn, cười : “Tiêu Viêm ta có thể diệt Vâm Lam Tông – là cái khiến các ngươi kiêng kị tất nhiên cũng có thể đem cái ngươi hủy diệt!”
      "Thiên Hỏa Tam Huyền Biến!"
      Vừa dứt lời, thủ ấn của Tiêu Viêm biến đổi, trong lòng quát khẽ tiếng, theo tiếng quát này, Lưu Ly Liên Tâm Hỏa trong cơ thể nhanh chóng xoay tròn dọc theo các đường kinh mạch, từng luồng lực lượng cuồng bạo tràn ngập khắp nơi trong cơ thể Tiêu Viêm.
      Thực lực chân chính tại của Tiêu Viêm ước chừng là nhất tinh Đấu Hoàng, nhưng với huyền diệu của Phần Quyết nên thân thể mạnh hơn rất nhiều so với cường giả cùng cấp, lực chiến đấu của có thể so với tam tinh, thậm chí tứ tinh Đấu Hoàng cũng kém hơn. Hơn nữa, thêm tăng phúc của Thiên Hỏa Tam Huyền Biến, cho đù đối mặt với bát tinh Đấu Hoàng cũng có thể đại chiến trận, nếu cộng thêm mấy cái đấu kỹ có uy lực tầm thường của cùng với Dị Hỏa có là cường giả Đấu Hoàng đỉnh phong cũng có thể liều mạng.
      Đương nhiên, muốn chống lại cường giả Đấu Tông, mặc dù có chút khó khăn, nhưng Tiêu Viêm vẫn còn còn bài chưa lật đủ để đánh cho cường giả cấp bậc này bị thương, thậm chí là chết.
      Thấy hơi thở của Tiêu Viêm đột nhiên tăng vọt, Mộ Lan tam lão hơi ngẩn ra rồi khinh thường lắc đầu, chẳng lẽ dựa vào cái này mà kiêu ngạo sao?
      “Nếu đây là lá bài tẩy của ngươi, ba lão già bọn ta thể cảnh tỉnh ngươi, hôm nay Viêm Minh Minh chủ, trước mặt đông đảo người của Gia Mã đế quốc ở đây, chỉ có con đường chết mà thôi.” Trưởng lão đầu hổ cười lạnh , trong thanh có thể nghe chút hổ khiếu.
      để ý tới vẻ cười lạnh của đối phương, Tiêu Viêm khẽ lật bàn tay, Huyền Trọng Xích ra, tùy ý vung trọng xích vài cái phát ra từng tiếng xé gió sắc bén.
      Trọng xích đột nhiên ngừng lại, bàn chân Tiêu Viêm thoáng ngân sắc, tiếng sấm khẽ vang lên, thân hình Tiêu Viêm hóa thành hắc ảnh lướt .
      Nhìn thấy tốc độ của Tiêu Viêm, Mộ Lan tam lão có chút kinh ngạc, rồi lại cười lạnh, tên trưởng lão đầu hổ sải bước về trước tạo thành thế trận vừa vặn phong tỏa thế công của Tiêu Viêm.
      Giương đôi mắt khát máu nhìn Tiêu Viêm phóng tới, tên trưởng lão đầu hổ đột nhiên nắm chặt nắm tay, huyết quang trong mắt như ngưng tụ lại, nắm tay màu mè vung lên đánh tới Tiêu Viêm.
      quyền này, hề có kỹ xảo gì, chỉ có lực lượng tuyệt đối, lực lượng đáng sợ này khiến cho gian xung quanh vặn vẹo, khí bên trong như bị bức ra ngoài, hình thành vòng chân , tạo nên cái vô hình pháo khí trước nắm tay, mang theo tiếng ma sát của khí mà .
      Nhìn thế công của hổ đầu trưởng lão (gọi kiểu này nghe thuận hơn - DG), Tiêu Viêm mặt hề đổi sắc, đấu khí trong cơ thể như thủy triều cuồn cuộn gào thét dọc theo kinh mạch, bàn tay nắm chặt chuôi trọng thước, hỏa diễm xanh biếc trào ra vây kín trọng xích. Chợt, hai tay đồng thời nắm chuôi thước, hề tránh né, trực tiếp công kích về phía quyền đầu của hổ đầu trưởng lão.
      “Cheng!”
      Thanh như kim loại đập mạnh vào nhau vang lên, khiến tai vô số người ong ong lên, những người thực lực hơi yếu chút cảm thấy tai đột nhiên đau nhức vô cùng.
      Nơi va chạm là bầu trời, vòng kình khí nhanh chóng khuếch tán ra khắp nơi, mà hai đạo nhân ảnh vừa tiếp xúc liền lập tức tách ra.
      Kình lực truyền lên trọng thước khiến bàn tay Tiêu Viêm khẽ run run. Đối với lực lượng của tên hổ đầu trưởng lão này, Tiêu Viêm có chút bất ngờ. Nhưng đối phương cũng dễ chịu gì.
      Lui về sau vài bước, tên hổ đầu trưởng lão kia mới ổn định thân hình, ánh mắt trầm nhìn mảng đỏ hồng nắm tay do hỏa lực cực nóng gây tổn thương, thấp giọng gằng từng chữ: “Dị hỏa? Người có được dị hỏa?”
      Vừa rồi hỏa diễm xanh biếc xuất trọng xích của Tiêu Viêm, cũng thấy nhưng để ý lắm. Dù sao dị hỏa cũng quá mức quý hiếm, nhưng trong khoảng khắc tiếp xúc liền phát , huyết hồng năng lượng do ba người dung hợp lại bị hỏa diễm kia làm cho xuất mấy lỗ hổng, khiến khỏi giật mình.
      Với kiến thức của , đương nhiên có thể nhìn ra, hỏa diễm có thể đốt cháy huyết hồng năng lượng thể là hỏa diễm bình thường được, Đấu Khí đại lục này cũng chỉ có dị hỏa mới có khả năng đó.
      Nhìn thấy hổ đầu trưởng lão ăn quả đắng, sắc mặt hai tên trưởng lão còn lại cũng trầm xuống, bọn họ quả nhiên khinh thường tiểu tử này.
      đùa giỡn nữa, cùng nhau động thủ giết !” Tên trưởng lão đầu sư tử, đôi mắt đầy huyết tinh nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, bàn tay vung lên, trầm giọng .
      Nghe vậy, hai tên trưởng lão còn lại cũng gật đầu, cáo già như bọn họ đương nhiên hiểu được cái gọi là lật thuyền trong mương, lúc nãy đầu hổ trưởng lão cậy mạnh mà ăn quả đắng. Khó đảm bảo tiểu tử này có còn con bài tẩy nào khác , nên cứ nhanh chóng thu thập là tốt nhất.
      Trong lòng hạ quyết tâm nên Mộ Lan tam lão hề chần chờ, ba đạo nhân ảnh đồng thời lướt đến gần Tiêu Viêm, nháy mắt hình thành nên cái trận hình tam giác vây quanh Tiêu Viêm.
      Thấy cử động của ba người, Tiêu Viêm khẽ nhíu mày, ràng cảm giác được tất cả các đường lùi của bản thân bị ba người phong tỏa. Thân ở trong trận hình chỉ có thể mặt đối mặt đối kích với đối phương chứ còn phương pháp nào khác.
      “Mộ Lan cốc quả nhiên cũng có chút môn đạo, chắc hẳn thực lực cũng kém Vân Lam Tông bao nhiêu.” Thầm đánh giá chút, đôi cánh sau lưng Tiêu Viêm đập mạnh cái, trọng xích trong tay chút do dự chém về phía sau.
      “Bành!”
      Trọng xích hạ xuống, thân ảnh liền ra, chính là tên trưởng lão thủ lĩnh đầu gấu, lúc này, song chưởng của được bao bọc trong huyết sắc năng lượng, mơ hồ hóa thành đôi Đại Hùng chưởng (bàn tay gấu), khi trọng xích của Tiêu Viêm đập tới, dùng đôi Hùng chưởng này mạnh mẽ bắt lấy.
      Trọng xích bị giữ chặt nhưng cũng hề sứt mẻ gì, sắc mặt Tiêu Viêm hơi trầm xuống, tâm thần khẽ động, hỏa diễm xanh biếc nhanh chóng trùm lấy trọng xích. Bị Lưu Ly Liên Tâm Hỏa thiêu đốt, đôi Hùng chưởng kia phát ra tiếng xuy xuy, bốc lên đám khói màu trắng, vậy mà tên trưởng lão này cũng hề buông tay, đột nhiên gầm lên tiếng, gân xanh hai tay nổi lên, bộc phát ra cỗ năng lượng khủng bố, mạnh mẽ đoạt lấy Huyền Trọng Xích.
      Huyền Trọng Xích bị mạnh mẽ đoạt mà Tiêu Viêm ngay cả mí mắt cũng giật cái, dưới chân ngân quang bành trướng, thân hình nhanh chóng lướt , lưu lại từng đạo tàn ảnh như như phía sau.
      Khoảng cách gần như vậy, Tiêu Viêm trong nháy mắt áp sát tới, nắm tay nắm chặt, đốt ngón tay của ngón giữa hơi lồi ra hung hăng hướng ngực của tên đại hùng trưởng lão mà đấm.
      "Bát Cực Băng! "
      Nắm tay tới cách ngực tên hùng trưởng lão khoảng thước bộc phát ra cỗ kình khí rất mạnh, đạo kình khí như phá vỡ khí tạo ra những thanh bén nhọn nhức tai vang vọng ra chung quanh.
      "Bành! "
      Khoảng cách gần như thế, hùng trưởng lão tránh né kịp, chỉ có thể mạnh mẽ đối kích với Tiêu Viêm.
      Kình lực đáng sợ tạo ra vết lõm ngực hùng trưởng lão khiến bị đẩy lui mấy bước, bả vai run lên mấy cái mới ổn định được thân hình.
      kích đánh lui tên hùng trưởng lão, Tiêu Viêm cũng lùi về phía sau chút, mặt hơi nhăn lại. Bằng vào linh hồn cảm giác linh mẫn của phát ra hơi thở của tên hùng trưởng lão này giảm bớt rất nhiều.
      lúc nghi hoặc đạo kình phong áp tới, mà người đánh lén này trình độ có thể đạt đến Đấu Tông.
      Tiêu Viêm phản ứng cũng chậm, quát khẽ tiếng, ngọn lửa xanh biếc như núi lửa phun trào từ trong cơ thể bộc phát ra, trong chớp mắt hình thành nên bộ áo giáp màu xanh biếc ngoài cơ thể.
      Hỏa giáp vừa ngưng tụ thành, đạo kình phong kia cũng ập đến oanh kích mạnh lên hỏa giáp khiến gian chung quanh chấn động ngừng.
      Gặp trọng kích như vậy, yết hầu Tiêu Viêm phát ra tiếng rên , ngân quang dưới chân chợt lóe, thân hình như cá bơi (du ngư) tránh ra.
      Tên đầu sư tử trưởng lão thấy quyền kích trúng Tiêu Viêm liền cười lạnh tiếng, cũng tiếp tục công kích mà lui về sau bước.
      Vừa lui ra sau bước, đồng tử Tiêu Viêm co rút lại, phát , tên đầu sư tử trưởng lão này hơi thở cũng đột nhiên từ Đấu Tông hạ xuống Đấu Hoàng.
      Đôi mắt híp lại, Tiêu Viêm cúi đầu nhìn xuống vết rạn nứt hỏa giáp, bàn tay vuốt lên chút, hỏa giáp liền hồi phục như cũ. Mà trong lúc này, đạo công kích cấp bậc Đấu Tông khác cũng vừa lúc ập đến, cần nhìn Tiêu Viêm cũng biết là tên hổ đầu trưởng lão nãy giờ vẫn chưa ra tay phát công.
      Ý niệm trong đầu nhanh chóng chớp động, Tiêu Viêm đột nhiên xoay người, hai nắm tay được bao trong hỏa diễm hung hăng va chạm với kích kia của tên hổ đầu trưởng lão.
      Hừ!
      Hai bên vừa va chạm, Tiêu Viêm lại lần nữa kêu lên đau đớn, lui nhanh về sau bước. Cùng Đấu Tông cường giả đối chiêu, chiếm được chút thượng phong nào.
      Bàn chân hư đạp mạnh cái, thân hình Tiêu Viêm lập tức ổn định lại, dùng tay chùi vết máu khóe miệng, ngẩng đầu nhìn tên hổ đầu trưởng lão kia liền phát hơi thở của cũng hạ xuống Đấu Hoàng cấp bậc.
      Ánh mắt đảo qua ba tên trưởng lão, khóe miệng Tiêu Viêm chậm rãi nhếch lên.
      " ra là thế..."
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 756: Tam Thiên Lôi
      Dịch: Phanhuutien ( A Phắn) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Thấy Tiêu Viêm trong khoảng thời gian ngắn rơi vào thế hạ phong, trong lòng mọi người đều căng thẳng. Mỹ Đỗ Toa và Nhạn Lạc Thiên bên kia tiến đến tình trạng chiến đấu gay go rồi, nếu bây giờ Tiêu Viêm thể ngăn được Mộ Lan tam lão, hậu quả chỉ sợ khó có thể tưởng tượng nổi.
      “Yên tâm , có vấn đề gì đâu, tiểu tử kia còn có rất nhiều con bài chưa lật.” Hải Ba Đông nắm chặt nắm tay, tự an ủi mình.
      Nghe vậy, đám người Gia Hình Thiên liền khẽ gật đầu, đối với thủ đoạn của Tiêu Viêm bọn họ cũng biết, cái loại uy lực của dị hỏa có thể cho nổ bay Vân Lam sơn quả rất đáng sợ. Nếu Tiêu Viêm đem cái này ra sử dụng cho dù là Đấu Tông cường giả cũng phải chịu thiệt thòi ít.
      Nguyệt Mị bên nghe bọn họ , chỉ lắc lắc đầu, nàng biết Tiêu Viêm có những thủ đoạn gì, nhưng mà tình hình chiến đấu lúc này Tiêu Viêm ràng rơi vào thế hạ phong, nếu còn kéo dài thêm nữa có thể bị thương cũng khó .
      “Người này, quả nhiên là cậy mạnh…” Thầm thở dài tiếng, mặt Nguyệt Mị lộ ra nụ cười khổ.
      Mấy người chỉ với nhau mấy câu rồi lại tập trung tinh thần vào quan sát trận chiến liên quan đến vận mệnh của Gia Mã đế quốc ở bầu trời kia.
      ***
      Hỏa dực sau lưng Tiêu Viêm hơi chấn động, thân hình lơ lửng trung, đôi mắt chợt lóe sang lên.
      Trải qua lúc dò xét, phát ra, ba người này tựa hồ mỗi lần chỉ người có thể phát động công kích, hơn nữa hơi thở người này phải có chút thời gian tích lũy mới có thể có được trình độ của Đấu Tông cường giả. Điều này lên, ba người này cùng tu luyện “Tam Thú Man Hoang Quyết” chính là đem lực lượng của ba người tập trung lại chỗ, nên mới có thể đạt tới trình độ Đấu Tông cường giả và lực lượng này chỉ có thể để người sử dụng thi triển, mà trong lúc người này thi triển thực lực hai người kia chắc chắn đại giảm.
      Loại công pháp này chính là tạm thời đem lực lượng của hai người cùng truyền lại cho người thứ ba, làm cho người này trong phút chốc tăng lên lực lượng của Đấu Tông.
      Đôi mắt Tiêu Viêm híp lại, nếu là như vậy chỉ cần tránh thoát công kích của tên có lực lượng Đấu Tông rồi nhân cơ hội công kích hai người kia. Như vậy, công pháp của bọn họ bị buộc xuất sơ hở.
      Ngay khi thân hình Tiêu Viêm vừa dừng lại, Mộ Lan tam lão lại cho có cơ hội thở dốc, tên hổ đầu trưởng lão lại lần nữa phát động công kích.
      Tiếng hổ gầm từ miệng phát ra, huyết quang càng thêm nồng đậm, bàn tay nắm chặt lại, huyết quan tỏa ra dữ dội tạo thành cái hổ trảo bằng năng lượng cực kỳ sắc bén. Hổ trảo cắt qua hư trực tiếp lưu lại những vệt huyết quang .
      "Tiểu tử, chịu chết ! "
      Hổ đầu trưởng lão gầm lên tiếng, thân hình bạo xuất, trong nháy mắt liền xuất trước người Tiêu Viêm, huyết quang hổ tráo sắc bén ngoan độc chụp vào yết hầu Tiêu Viêm. Nếu bị trảo này chụp trúng, cho dù Tiêu Viêm có Lưu Ly Liên Tâm Hỏa hộ thân cũng mất mạng tại chỗ.
      Xuy!
      Hổ trảo mang theo kình phong chộp tới, dưới ánh mắt kinh hãi của mọi người, liền chụp trúng yết hầu Tiêu Viêm. Nhưng mà, cảnh tượng máu tươi phun ra như dự đoán lại xuất , ngược lại hổ trảo lại trực tiếp xuyên qua.
      Thấy vậy, những người quan sát vừa nãy kinh hãi liền thở ra hơi nhõm.
      "Tàn ảnh?"
      Hổ trảo xuyên thấu tàn ảnh, Hổ đầu trưởng lão phát ra tiếng kinh dị, rồi chợt cười lạnh, thân hình chuyển nhưng lại tung cước ra phía sau.
      "Thình thịch!"
      cước chứa lực lượng cực mạnh đụng vào vùng gian phía sau, chợt đạo hắc ảnh ra, là bị cước này trực tiếp đá bay ra.
      Hơi quay đầu lại, Hổ đầu trưởng lão mắt đầy tia máu nhìn Tiêu Viêm bị bắn ra hơi ngẩn người chút, vì thấy mặt Tiêu Viêm là nụ cười lạnh.
      Hổ đầu trưởng lão ánh mắt khẽ chuyển lập tức phát ra, hướng Tiêu Viêm bị bắn ngược lại là hướng của vị sư đầu trưởng lão.
      Mượn lực cú đá của hổ đầu trưởng lão, Tiêu Viêm trong nháy mắt đến trước mặt của sư đầu trưởng lão, nắm tay nắm chặt lại, gân xanh trướng lên hung hăng đấm tới.
      "Bát Cực Băng!"
      Nắm tay Tiêu Viêm đập trúng vị trí trái tim của Sư đầu trưởng lão, trong khoảnh khắc đó, sắc mặt Tiêu Viêm đột nhiên biến đổi, bởi vì phát cỗ hơi thở của Đấu Tông cường giả bùng phát ra từ cơ thể của tên Sư đầu trưởng lão này.
      "Thình thịch!"
      Nắm tay mang theo khí lực cực mạnh khiến ngực tên Sư đầu trưởng lão quỷ dị lõm xuống tạo thành độ cong đáng sợ. (!!!)
      Sư đầu trưởng lão ánh mắt hàn nhìn thấy sắc mặt biến hóa của Tiêu Viêm liền the thé cười, rồi đột nhiên chụp lên tiểu phúc (đan điền) của mình 1 cái. cỗ lực lượng đáng sợ từ chỗ ngực bị lõm xuống như đại hồng thủy ùn ùn bùng phát ra.
      Phanh!
      Lực lượng đáng sợ điên cuồng hướng cánh tay Tiêu Viêm vọt tới, trực tiếp đem tay áo phá nát, mà thân thể cũng chịu thêm đòn nghiêm trọng nữa.
      Tiêu Viêm lại lần nữa bị thương lui về sau khiến cho tâm tình mọi người phía dưới lại căng thẳng lên. Mà trái lại ở tường thành phía xa xa là mảng đen nghịt liên minh đại quân cũng truyền ra tiếng hoan hô đinh tai nhức óc.
      Hỏa Dực rung lên, Tiêu Viêm mạnh mẽ ổn định thân hình. Ánh mắt ngưng trọng, huyền diệu của “Tam Thú Man Hoang Quyết” có chút vượt quá dự liệu của .
      “Tiểu tử, xem ra ngươi cũng nhìn ra được chút a.” Hổ đầu trưởng lão lăng mà đứng, ba người lại lần nữa đem Tiêu Viêm vây lại, cười lạnh . Lúc nãy đương nhiên biết Tiêu Viêm tá lực của để tiếp cận hai người còn lại vì đoán được “Tam Thú Man Hoang quyết” có tác dụng làm cho người có được Đấu Tông thực lực.
      “Tam Thú Man Hoang Quyết là trong những công pháp cao thâm nhất của Mộ Lan cốc chúng ta, nếu như dễ dàng bị ngươi phá như vậy còn gì gọi là cao thâm? Tuy công pháp này chỉ có thể khiến cho người có được thực lực Đấu Tông, nhưng ba người bọn ta tinh-khí-thần đều dung hợp cùng chỗ, chỉ cần ý niệm là có thể dễ dàng chuyển đổi lực lượng sang cho người khác, với tốc độ của ngươi còn chưa đủ vượt qua tốc độ truyền lực lượng như vậy.” Sư đầu trưởng lão vỗ vỗ ngực, trào phúng . Mấy cái này phải là bí mật gì, những người từng cùng họ giao thủ đều có thể dần dần phát ra, bởi vậy có ra cũng có vấn đề gì.
      Tiêu Viêm hơi nhíu mày, ba người này tư luyện “Tam Thú Man Hoang Quyết” đến trình độ lô hỏa thuần thanh, lực lượng truyền tùy tâm sở dục, nếu thể đạt tới xuất kỳ bất ý (bất ngờ), thể chống lại được. Lúc nào cũng phải đối diện với Đấu Tông lực lượng.
      Nhưng ba người này cũng phải yếu thủ, cho dù Tiêu Viêm thi triển Tam Thiên Lôi Động cũng khó thoát khỏi cảm ứng của bọn họ, muốn xuất kỳ bất ý là có chút khó khăn a.
      “Mộ Lan tam lão, các ngươi làm gì vậy? Chỉ là tên tiểu tử Đấu Hoàng mà cũng tốn thời gian lâu vậy sao?” Khi ý niệm Tiêu Viêm xoay chuyển tiếng rống giận của Nhạc Lạc Thiên ở xa xa truyền lại. Đưa mắt nhìn thấy người này bị công kích tàn nhẫn của Mỹ Đỗ Toa đưa vào thế hạ phong.
      “Kêu gào cái gì, tiểu tử này cũng phải là cường giả Đấu Hoàng bình thường, năng lực của quả thực rất mạnh.” Hổ đầu trưởng lão nhíu mày, thầm , bất quá ngoài mặt lại dần dần lãnh liệt, cặp mắt đầy tơ máu nhìn chăm chú vào Tiêu Viêm, rồi trầm giọng với hai người kia: “Nhanh giải quyết cho xong ”.
      “Uhm” Hai vị Mộ Lan trưởng lão kia cũng gật gật đầu, ánh mắt khát máu lại nồng đậm thêm vài phần, huyết quang người cũng trở nên cường thịnh hơn rất nhiều.
      Cảm thụ được khí tức của ba người, Tiêu Viêm cũng thở ra hơi, rồi chậm rãi nhắm mắt lại, mà theo đó mắt nhắm lại, lòng bàn chân đột nhiên bộc phát ra ánh sang màu ngọc bạc cường quang. Cỗ hào quang này trong cái hô hấp bao trùm thân thể .
      Khi hào quang bao trùm, đôi mắt Tiêu Viêm cũng đột nhiên mở ra, chẳng qua đôi con ngươi màu đen lúc này trở thành màu bạc nhìn rất quỷ dị.
      "Tam Thiên Lôi Động - Tam Thiên Lôi!"
      Ánh mắt lưu chuyển, hai tay Tiêu Viêm lại kết thủ ấn phức tạp, tàn ảnh thủ ấn nhảy múa, rồi lát sau ngưng tụ lại, thân thể run lên. Tại lúc sắc mặt Mộ Lan tam lão chợt biến, hai đạo nhân ảnh ngân sắc giống Tiêu Viêm như đúc từ trong cơ thể ra.
      Tam Thiên Lôi!
      Tam Thiên Lôi Động – cảnh giới cao nhất. Từ lúc đạt đến Đấu Hoàng cấp bậc đến nay, Tiêu Viêm lần đầu tiên thi triển đến cảnh giới điên phong của bộ thân pháp Địa giai này.
      Hai đạo ngân sắc quang ảnh vừa xuất , ba người liền chia làm ba phương vị hướng đến ba người Mộ Lan tam lão bắn mạnh tới.
      Nhìn ba cái quang ảnh, căn bản phân biệt được đâu là bản thể, đâu là phân thân. Mộ Lan Tam Lão sắc mặt rốt cuộc cũng trở nên dị thường khó coi.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :