Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 747: Đại Loạn
      Dịch: Celestial_wind1116 (A Lét) - Biên: Lệ Kiếm (A Kiếm)
      Thanh Sơn Trấn hôm nay so sánh với lúc trước thể nghi ngờ rằng có vẻ áp lực cùng yên tĩnh hơn rất nhiều. đường phố trong trấn, ít thấy bóng người. Cửa trấn ở bốn phía cũng bị đóng chặt lại. Mà phía tường thanh cao ngất được xây bằng đá hoa cương bóng người dày đặc. Trong đám người ngừng có tiếng bàn tán thấp giọng xôn xao.
      “Mẹ nó! Những Độc Sư này làm sao tiến được vào bên trong đế quốc? Phía trước phải có phòng tuyến của Viêm Minh cùng đế quốc sao?”
      “Ba đế quốc lớn bắt tay cùng tiến công Gia Mã đế quốc, Viêm Minh có mạnh chăng nữa cũng là có hạn về số người. Làm sao có thể chiếu cố được ở khắp nơi. Mấy vương bát đản này hẳn là thừa dịp có kẽ hở nên lén lút trốn vào.”
      “Bây giờ phải làm sao đây? Xem huy chương trước ngực của tên ở giữa bọn , chính là gã Tứ phẩm Độc Sư. Loại Độc Sư cấp bậc này, ngoại trừ cường giả cấp bậc Đấu Vương ra có ai có thể thu thập được?”
      “Ai! Thanh Sơn Trấn của chúng ta bây giờ chỉ có đội trưởng Nghiêm Thừa của Huyết chiến dong binh đoàn là Tám sao Đấu Linh, những người khác phần lớn đều là Đấu sư hoặc Đại đấu sư. Nếu cái tên Tứ phẩm Độc Sư kia quăng mảnh khói độc lại đây, chỉ sợ ít người lập tức hôn mê.”
      “Mẹ nó! Cùng lắm liều mạng cùng bọn họ. Chúng ta nhiều người tại sao lại phải sợ mười mấy người bọn ?”
      “Bọn họ ước gì chúng ta tự động mở cửa thành ra. phải ngươi biết đáng sợ của Độc Sư, am hiểu nhất chính là lấy địch nhiều. Nếu có thực lực tuyệt đối áp chế muốn đánh chết phải dễ a!”
      Ở giữa đám người đông nghịt kia, ở trong Dong binh đoàn đại hán sắc mặt lạnh lùng đứng. ngực bọn họ đều có cùng dạng huy chương Dong binh đoàn. Nhìn kỹ lại, ràng là Huyết chiến dong binh đoàn năm đó được Tiêu Viêm cứu lần. Mà người trung niên ở giữa bọn họ cũng chính là đội trưởng Nghiêm Thừa của Huyết chiến dong binh đoàn. Ở bên cạnh , còn có hai bóng người quen thuộc, Tạp Cương cùng Linh Nhi.
      *Dong binh: Lính đánh thuê, để theo nguyên văn cho đúng bối cảnh.
      Giờ phút này, sắc mặc mọi người thoáng có chút khó coi, ánh mắt đều tập trung vào mười mấy bóng người ở bên ngoài tường thành.
      “Nhị thúc, làm sao bây giờ? Cứ phòng thủ chặt thế này cũng phải là biện pháp a! Nghe ít người lén tiến vào Ma thú sơn mạch này. Gần đây ngừng truyền đến tin tức các trấn bị huyết tẩy. Thủ đoạn độc ác kia chỉ có những tên biến thái đó mới làm ra.” Đôi mắt sáng của Linh nhi hung hăng nhìn về phía hơn mười bóng người dưới tường thành, thanh có chút lo lắng .
      tử thủ còn có thể làm thế nào? Chẳng lẽ các ngươi phát trong số bọn Tứ phẩm Độc Sư hay sao? Loại Độc Sư cấp bậc này, cho dù là ta cũng chỉ có phần thắng cực . Nếu phải đối phương có cường giả có thể bay lên trung cùng với trấn Thanh Sơn bởi vì phải phòng ngự ma thú tập kích mà cố ý xây dựng thành tường cao sớm bị bọn xông tới, chém giết bốn phía rồi!” Sắc mặt Nghiêm Thừa cũng có chút tối sầm,
      “Bây giờ chỉ có thể đợi! Nơi này là địa phận bên trong của Gia Mã đế quốc. Nếu chống đỡ được khoảng thời gian, chừng có cường giả của Viêm Minh tiến đến cứu viện.”
      Nghe vậy, Linh Nhi cũng chỉ cười khổ tiếng, trong lòng thầm thở dài tự nhủ: “Phần lớn cường giả của Viêm minh bây giờ đều bị cường giả của ba đế quốc cầm chân, làm gì còn lực lượng dư thừa?”
      Trong lúc mọi người trao đổi lập kế hoạch mười mấy bóng người mặc áo bào màu tro phía dưới tường thành cũng có động tĩnh. lão già ngực đeo huy chương hình con rết có bốn vệt màu sặc sỡ chậm rãi ra. Con mắt hình tam giác u lạnh lùng nhìn tường thành, giọng chói tai khó nghe chầm chậm truyền ra, quanh quẩn vang lên trong tai mỗi người tường thành.
      “Cho các người thời gian mười phút để suy nghĩ. Cuối cùng là tự mình mở cửa thành hay là để lão phu thi triển khói độc, làm cho tất cả mọi người trong trấn này chôn cùng vì hành vi ngu xuẩn của các ngươi?”
      xong, lão giả áo xám liền chậm rãi nhắm mắt lại, để ý đến những lời này làm cho phía tường thành bao nhiều rối loạn
      Thời gian chậm rãi trôi qua! Mười phút sau, lão già áo xám mở mắt ra, nhìn thấy tường thành vẫn có phản ứng, khuôn mặt khô héo khỏi lên chút tười tàn nhẫn. Thanh lạnh lùng : “Các ngươi còn tưởng tường thành này có thể bảo vệ các ngươi?” Dứt lời, khuôn mặt lão giả đột nhiên mọc lên tầng ánh sáng xanh quỷ dị. Tay áo chợt vung lên, cỗ khói độc nồng đặc màu xanh biếc ra.
      Khỏi độc chợt xuất , mười tên có chút trẻ tuổi khoác áo choàng màu xám phía sau lão giả quát tiếng, hai tay khua lên mang theo từng đạo cuồng phong. Mà dưới thổi quét của cuồng phong, khói đọc màu xanh biếc cũng dần dần khuếch tán ra, cuối cùng lan về phía tường thành.
      “Dùng đấu khí bao bọc thân thể, đừng có hít thở!” Nghiêm Thừa nhìn thấy khói độc xanh biếc chậm rãi bay lên kia, sắc mặc nhất thời đại biến, quát lớn.
      Nghe tiếng quát lớn của Nghiêm Thừa, dong binh tường thành vội vàng dùng sức thúc dục đấu khí trong cơ thể đem thân thể bao bọc lại.
      “Kiệt kiệt! Bằng vào đám dong binh bất nhập lưu ( chuyên nghiệp, ý chê kém cỏi, ra gì) các ngươi cũng muốn ngăn cản lục xà độc của lão phu?” Lão giả áo xám thấy vậy nhất thời cười lạnh tiếng, phất tay lên. Mười người phía sau vội vàng liều mạng thúc dục đấu khí trong cơ thể, sau đó tạo ra từng đợt cuồng phong thổi quét đám khói độc xanh biếc kia.
      Theo khói độc bốc lên, lát sau, khói độc rốt cục cũng đạt đến độ cao của tường thành, lập tức bao phủ lấy đám dong binh. Mà vừa mới tiếp xúc, ít dong binh có thực lực thấp liền xuất choáng váng đầu. lúc lâu sau lại trực tiếp ngã xuống đất, lâm vào hôn mê.
      Thấy thế, sắc mặt của Nghiêm Thừa càng thêm khó coi, cắn răng, độc ác : “Mẹ nó, liều mạng cùng đám vương bát đản (rùa tám trứng, câu chửi của TQ) này. Các huynh đệ, theo ta cùng tiến lên!”
      Nghe vậy, Linh Nhi ở bên hơi hé miệng định gì những chỉ có thể chán chường thở dài hơi. Tứ phẩm Độc Sư cho dù đặt chiến trường cũng có thể xem như quân chủ lực, sức chiến đấu tất nhiên hề tầm thường. Bằng vào những dong binh này của Huyết chiến dong binh đoàn của bọn họ, nếu xông lên, hơn nửa cũng chỉ có kết cục là chết. Nhưng nếu xông lên, khói độc này sớm hay muộn cũng làm cho mọi người bọn họ mất sức chiến đấu. Đến lúc đó chết càng khó coi hơn.
      Đoàn viên của Huyết chiến dong binh đoàn xung quanh nghe được thanh của Nghiêm Thừa, khuôn mặt run lên, chợt cũng hung hăng gật đầu, nắm chặt cương đao sắc bén trong tay.
      Lão giả áo xám phía dưới kia nhìn lên tường thành xôn xao, vẻ độc tàn nhẫn trong mắt càng đậm thêm. Ở đó, ngoài cả cường giả Đấu Linh có thể làm cho để ý chút ra, những thứ khác, phất tay là đủ để lấy mạng của bọn họ.
      Trong lòng hung ác cười tiếng, cổ tay lão giả áo xem vừa động, lại cỗ khói độc xanh biếc dâng lên. Mà mọi người phía tường thành thấy vậy, tuyệt vọng trong lòng khỏi càng nhiều thêm. Lão tạp chủng này quả nhiên là có ý niệm đuổi tận giết tuyệt.
      Theo cỗ khói độc xanh biếc thứ hai chậm rãi bốc lên, ít dong binh đều bắt đầu nảy sinh tính toán độc ác lao xuống liều mạng. Thường xuyên sống tại đầu đao mũi kiếm (cuộc sống nguy hiểm, dễ gặp cái chết…) như bọn họ, mặc dù biết đây là tự tìm đường chết nhưng cũng sợ chút nào. Dù sao cũng chỉ là lần chết…
      Mà ở lúc mọi người chuẩn bị lao xuống tường thành độ ấm nơi này đột nhiên nhanh chóng lên cao. Mà theo độ ấm tăng lên khói độc xanh biếc nồng đậm kia cũng phát ra tiếng vang “Xuy! Xuy!” Chợt giống như tuyết đọng gặp phải dầu sôi, nhanh chóng tiêu tan.
      màn đột ngột xuất làm cho tất cả mọi người của hai bên đều ngẩn ra, hai mặt nhìn nhau, đều là vẻ mặt mờ mịt.
      Trong lúc mọi người chuyện gì ở hướng Ma thú sơn mạch bên kia thoáng xuất hai bóng người. Trong mấy cái hô hấp trống rỗng ra giữa khoảng của trấn .
      “Đấu Vương cường giả?”
      Hai bóng người mới xuất , mọi người liền nhìn thấy hai cánh đấu khí phía sau bọn họ, lập tức phát ra từng đợt kinh hô. Chợt hai bên đều trở nên bất an, sợ đây là trợ giúp của đối phương.
      Hai bóng người xuất , người trước toàn thân đều được ngọn lửa màu xanh biếc bao bọc vào bên trong. Mà cỗ nóng cháy này chính là phát ra từ người người này. Mà ở phía sau, tiểu nương toàn thân thoáng tản ra ánh sáng nhàn nhạt màu tím tò mò nhìn những người áo choàng xám ở phía dưới.
      Ngọn lửa màu xanh biếc chậm rãi dao động, lát sau dần dần tiêu tán, lộ ra thanh niên mặc áo choàng đen ở bên trong.
      tường thành, đám người Nghiêm Thừa có chút thắc thỏm bất an, nhìn thấy gương mặt vừa lộ ra của người thanh niên áo choàng đen kia đều đột ngột ngẩn ra. Linh Nhi ở bên cũng trợn mắt há hốc mồm, trong miệng lẩm bẩm : “Dĩ nhiên là !”
      “Tiêu minh chủ!” Nghiêm Thừa sau khi ngẩn ngươi cũng nhanh chóng phản ánh lại, thân thể chợt đứng dậy, kích động hô to.
      Dong binh ở xung quanh nghe được tiếng hô của Nghiêm Thừa, trong thời gian ngắn vẫn chưa từ trong đó phục hồi lại tinh thần. Nhưng mà nhìn biểu tình của Nghiêm Thừa, dường như người tới thực phải là kẻ địch, lập tức liền nhõm thở dài hơi.
      Tại thời điểm Nghiêm Thừa hô lên câu này, sắc mặt của lão giả áo xám ở phía dưới thay đổi mạnh mẽ. Xem ra người đến là cường giả của Gia Mã đế quốc! Trong lòng lên ý niệm này, thân hình đột nhiên hoá thành đạo lục vụ, nhanh chóng trốn vào trong rừng rậm. Sau đó, mười tên áo choàng xám phía sau cũng vội vàng đuổi theo.
      Tiêu Viêm ở bầu trời, ánh mắt lạnh nhạt nhìn mười mấy bóng người áo xám chạy trốn kia. Ở đầu ngón tay, ngọn lửa vô hình hơi hơi dao động.
      Phốc! Phốc!
      Trong giây lát khi dao động truyền ra, mười mấy bóng người áo xám sắp xông vào rừng rậm kia đều đột nhiên run lên. Chợt dưới từng đạo ánh mắt kinh hãi tường thành, ngay cả tiếng kêu thảm thiết cũng lưu lại câu, lập tức liền hoá thành từng đoàn tro bụi tối đen.
      Trong nháy mắt thi triển thủ đoạn độc ác đánh chết sạch mấy người này, thân hình Tiêu Viêm khẽ động, liền trực tiếp ra tường thành. Khẽ cau mày nhìn mấy dong binh hôn mê ở bên kia, Tiêu Viêm từ trong nạp giới lấy ra mấy viên đan dược, sau đó ném lên trung, cong ngón tay búng ra. luồng ngọn lửa màu xanh biếc xuất bao bọc đan dược lại. Chợt cỗ đan hương nồng đậm từ giữa khuếch tán ra.
      Mà theo khuếch tán của đan hương, mấy Dong binh bị trúng độc hôn mê kia ở trong những tiếng ho khan chậm rãi tỉnh dậy, mờ mịt nhìn quanh.
      để ý đến từng đạo ánh mắt kính sợ nóng cháy ở xung quanh, Tiêu Viêm bước về chỗ đám người Nghiêm Thừa, mở miệng câu đầu tiên, trầm giọng hỏi: “ xảy ra chuyện gì?”
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 748: Độc Tông, Kim Nhạn Tông, Mộ Lan Cốc
      Dịch: PhanHuuTien (A Phắn)
      Nghe Tiêu Viêm , Nghiêm Thừa cũng sững sờ, trong đế quốc xảy ra việc lớn như vậy, mà vị Chúa tể giả của đế quốc này lại biết chút gì sao?
      “Ta bế quan khoảng thời gian.” Nhìn thấy bộ dáng của Nghiêm Thừa, Tiêu Viêm tựa như biết được suy nghĩ của liền giải thích.
      Nghe vậy, Nghiêm Thừa lúc này mới hiểu ra, cười khổ : “ nghĩ tới Tiêu Môn chủ bế quan liền mất năm, năm nay tình hình cũng ổn lắm, nhưng để cho Gia Mã đế quốc phải rung chuyển đủ.”
      “Bế quan năm sao!” Tiêu Viêm khẽ thở dài, rồi quay lại vấn đề: “Trong đế quốc xảy ra chuyện gì? Những tên vừa rồi là Độc Sư sao? Loại chức nghiệp này tại Gia Mã đế quốc rất hiếm thấy, làm sao mà xuất nhiều như vậy?”
      “Bởi vì bọn chúng phải là người của Gia Mã đế quốc.” Linh Nhi nãy giờ đứng bên lên tiếng trả lời. Từ lúc Tiêu Viêm thân ra, con mắt của nàng đều tập trung gương mặt của , trong mắt chớp động tia sang kỳ dị giống như thiếu nữ động tình.
      “Bọn họ là Độc Sư của Xuất Vân đế quốc.” Nghiêm Thừa thờ dài : “ Năm đó, sau khi Tiêu minh chủ cứu Huyết Chiến dong binh đoàn lâu, xuất tin tức Xuất Vân đế quốc muốn phát động tiến công Gia Mã đế quốc, rồi sau đó xuất ngày càng nhiều các cuộc đụng độ tại biên giới, nhưng cũng chỉ là quân đội của hai nước giao tranh, song phương có thắng có thua, tiến triển lớn. Nhưng sau khi giằng co khoảng tháng, trong quân đội của Xuất Vân đế quốc xuất ít Độc Sư, với giúp đỡ của chúng, căn cứ của Gia Mã đế quốc tại biên giới thất thủ ít.”
      ‘Ngay khi cao tầng Hoàng thất tức giận, Xuất Vân đế quốc truyền ra tin tức là Độc Tông sắp sửa tham chiến.” Nhắc tới danh tự đáng sợ kia, Nghiêm Thừa khuôn mặt thoáng chút sợ hãi, khiến cho thanh cũng khá nhiều.
      “Độc Tông?” nhắc đến cái tên xa lạ này, Tiêu Viêm cũng nhíu mày.
      “Độc Tông này mới quật khởi vài năm gần đây tại Xuất Vân đế quốc, nhưng thực lực rất khủng bố, đến năm năm đem tất cả tông môn thế lực tại Xuất Vân đế quốc hủy diệt hết, Độc Tông nhanh chóng trở thành Chúa tể duy nhất tại Xuất Vân đế quốc, nghe ngay cả hoàng thất của Xuất Vân đế quốc cũng bị bọn chúng điều khiển, tại Xuất Vân đế quốc, lời của Độc Tông tông chủ còn có trọng lượng hơn cả hoàng đế.” Nhìn vẻ nghi hoặc mặt Tiêu Viêm, Nghiêm Thừa lại giải thích.
      “Độc Tông tông chủ thực lực như thế nào?” Tiêu Viêm chậm rãi hỏi.
      “Nghe là Đấu Tông cường giả. Bởi vì tham chiến của Độc Tông nên Viêm Minh của Gia Mã đế quốc cũng thể khoanh tay đứng nhìn, do đó mà tràng giao thủ của hai thế lực lớn lập tức mở ra. Nửa năm trước trong lần đại chiến, vị Độc Tông tông chủ kia có thân lần, Băng Hoàng Hải Ba Đông, cùng với Gia lão lão tiền bối của hoàng thất cùng đầu ma thú đỉnh cấp Đấu Hoàng liên thủ mà cũng bại trong tay vị tông chủ này.” Nghiêm Thừa cười khổ , cái cấp bậc giao đấu kia đối với quá xa vời, cho dù tưởng tượng cũng cảm thấy sợ hãi.
      Đôi mắt lóe lên, trong lòng Tiêu Viêm hơi trầm xuống, nghĩ tới ngay cả Hải Ba Đông ba người liên thủ mà cũng phải là đối thủ của Độc Tông tông chủ. phất tay : “ tiếp .”
      “Tại lúc ba người Băng Hoàng gặp nguy cơ, Mỹ Đồ Toa Nữ Vương đột nhiên thân cùng Độc Tông tông chủ giao thủ, song phương khó phân thắng bại, cho nên Độc Tông tông chủ mới rút lui. Lúc này mới tránh cho Viêm Minh trận sinh tử kiếp nạn.” Vừa , ánh mắt Nghiêm Thừa như nhớ lại cảnh giao đấu kinh thiên động địa ngày đó. lát sau mới hướng Tiêu Viêm cười khổ : “Có Mỹ Đồ Toa Nữ Vương hỗ trợ, Viêm Minh cuối cùng cũng đứng vững, sau đó liên thủ cùng Xà Nhân tộc đối phó với Độc Tông.”
      “Xà Nhân tộc cũng tham gia vào sao?” Nghe vậy, Tiêu Viêm nhất thời ngẩn ra, có chút kinh ngạc . Mặc dù Mỹ Đồ Toa là nữ vương của Xà Nhân tộc, nhưng Xà Nhân tộc đối với Gia Mã đế quốc cũng có hảo cảm gì, khiến cho bọn họ ra tay giúp đỡ Gia Mã đế quốc hình như là có có năng a.
      “Uhm, bởi vì Xuất Vân đế quốc lúc trước xuất quân đại chiến với bọn họ, làm cho Xà Nhân tộc tổn thất rất lớn, nếu Mỹ Đồ Toa nữ vương đúng lúc chạy về, chỉ sợ Xà Nhân tộc bị xóa sổ rồi.” Nghiêm Thừa gật gật đầu .
      "Nguyên lai lúc trước Thải Lân đột nhiên rời , là bởi vì chuyện này. " Lúc này Tiêu Viêm mới biết nguyên nhân lúc trước Mỹ Đỗ Toa vội vàng rời .
      “Nếu địch nhân của mọi người đều là Xuất Vân đế quốc cùng Độc Tông kia tự nhiên là có thể liên thủ, mặc dù hiềm khích cũ chưa có xóa bỏ, nhưng Gia lão của hoàng thất , nếu trận đại chiến này thắng lợi, Gia Mã đế quốc để cho Xà Nhân tộc khối lãnh địa để sinh tồn về sau, khiến cho khúc mắt của hai tộc biến mất.”
      “Có Mỹ Đỗ Toa và Xà Nhân tộc hỗ trợ, vậy Xuất Vân đế quốc chống nổi rồi đúng ?” Tiêu Viêm cười , đối với thực lực của Viêm Minh tin tưởng mấy phần, hơn nữa Xà Nhân tộc cường giả xuất lớp lớp, liên minh mạnh mẽ như vậy, cho dù Độc Tông kia có mạnh hơn chút cũng dám đối đầu trực diện.
      “Dựa theo tình huống bình thường đúng là như vậy. Nhưng khi Xà Nhân tộc tuyên bố cùng Gia Mã đế quốc liên thủ lâu, Xuất Vân đế quốc cũng liên thủ với hai đế quốc khác ngay gần Gia Mã đế quốc. Tam quốc liên minh lập tức khiến cho áp lực của Viêm Minh và Xà Nhân tộc đại tăng lên”
      “Hai đại đế quốc khác?” Tiêu Viêm hơi nhíu mày, trong đầu lên hai cái tên: “Lạc Nhạn đế quốc và Mộ Lan đế quốc?”
      “Vâng, hai đế quốc này thực lực mỗi nước đều kém hơn Gia Mã đế quốc, thậm chí còn mạnh hơn chút. Mà trong hai đế quốc này cũng có hai thế lực kém chút nào so với Độc Tông.” đến đây, Nghiêm Thừa có chút bất đắc dĩ, dừng chút rồi phun ra hai cái tông môn: “Kim Nhạn tông và Mộ Lan cốc!”
      "Kim Nhạn tông ... Mộ Lan cốc..." Miệng lẩm nhẩm hai cái tên có chút xa lạ này, đôi mắt Tiêu Viêm hơi nheo lại.
      “Kim Nhạn tông là thế lực cường đại bên trong Lạc Nhạn đế quốc, tổng chủ Nhạn Lạc Thiên là Đấu Tông cường giả hàng giá , mặc dù chỉ là Đấu Tông sơ kỳ. Mộ Lan cốc thuộc về Mộ Lan đế quốc, mặc dù có Đấu Tông cường giả tọa trấn, nhưng lại có bộ công pháp hợp chiến độc đáo là Tam Thú Man Hoang Quyết, Mộ Lan cốc có ba vị trưởng lão tu luyện công pháp này, bọn họ mỗi người chỉ là Đấu Hoàng đỉnh phong, nhưng khi ba người vận dụng Tam Thú Man Hoang Quyết cho dù gặp Đấu Tông cường giả cũng có thể đại chiến trận, bàn về sức chiến đấu yếu hơn so với Lạc Nhạn Thiên bao nhiêu.” Nghiêm Thừa tâm tình quá kích động mà mặt đỏ lên, nước miếng văng tứ tung.
      Nghe Nghiêm Thừa , sắc mặt Tiêu Viêm càng trầm hơn, nếu việc này là Gia Mã đế quốc và Viêm Minh lần này có chút nguy hiểm. Ba gã Đấu Tông cường giả, cho dù có Mỹ Đỗ Toa cũng thể ngăn trở được. ngờ bế quan chỉ năm mà Gia Mã đế quốc xảy ra nhiều chuyện lớn như vậy.
      “Dựa theo cục diện này, Gia Mã đế quốc mặc dù có Viêm Minh duy trì, nhưng cũng khó mà lâu được. Nhưng mà tam đại đế quốc liên minh kia nội bộ cũng đoàn kết gì, mặc dù tam đại tông môn đều có thể cùng Đấu Tông cường giả giao thủ, nhưng ai tự nguyện đánh trận đầu với Mỹ Đỗ Toa. Dù sao, luận về đơn đả độc đấu, ngoại trừ Độc Tông tông chủ ra Lạc Nhạn Thiên và ba tên trưởng lão của Mộ Lan cốc cũng phải đối thủ, mà bọn chúng còn lo lắng nếu bị thương bị minh hữu thầm đánh lén. Cho nên chúng chỉ ngừng sắp xếp cường giả trong tông tiến hành quấy rầy làm tiêu hao dần Viêm Minh và Xà Nhân tộc.” Nghiêm Thừa thở dài .
      “Mà vừa rồi mấy tên Độc Sư của Độc Tông lại yên lặng mà chuồn vào có chút kì quái, theo lý mà , phòng tuyến xung quanh đều có cường giả của Viêm Minh ngừng tuần tra mà.” Nghiêm Thừa có chút nghi hoặc , dựa theo lẽ thường, cho dù là có thể lẻn vào cũng chỉ có thể là hai tên mà thôi, nhưng lần này…
      Nghĩ tới nghĩ lui mà giải đáp được, Nghiêm Thừa lắc đầu : “Cục diện bây giờ chỉ có thể hy vọng Viêm Minh và Xà Nhân tộc chống đỡ được, nếu có thể chúng ta lâm vào cảnh nước mất nhà tan, chúng ta sinh ra ở Gia Mã, lớn lên ở Gia Mã, muốn làm tên lưu vong nhà cửa a.
      Nhìn thấy đám Dong Binh tinh thần sa sút ở chung quanh, Tiêu Viêm khẽ thở dài, vỗ vai Nghiêm Thừa giọng : “Yên tâm , Viêm Minh ngã xuống được đâu, ai muốn nó ngã xuống trước tiên phải bước qua xác Tiêu Viêm ta , ha ha, Minh chủ như ta quả là vô trách nhiệm, những chuyện trọng đại như thế này cũng chưa từng tham dự vào a.”
      Vẻ mặt của hắc bào thanh niên sáng lạn cùng nụ cười ấm áp lây nhiễm đám người Nghiêm Thừa sa sút tinh thần, khiến bọn họ tươi tỉnh lên rất nhiều. Đối với người thanh niên khoảng 20 tuổi ở trước mặt này, là bức tượng khổng lồ chống đỡ tinh thần cho Viêm Minh. Vô số người trong Gia Mã đế quốc đều biết rằng, người thanh niên này luôn có khả năng sáng tạo kỳ tích.
      “Ha ha, người của Viêm Minh chúng ta cùng với người của Gia Mã đế quốc vẫn luôn chờ ngài trở về, ngài tại chính là cứu tinh của tất cả mọi người đấy!” Nghiêm Thừa lau khóe mắt có chút hồng hồng cười : “Đúng rồi, nếu Minh chủ muốn tới tiền tuyến có thể trực tiếp chạy tới mặt đông của căn cứ Hắc Sơn, đoạn đường đó tình hình chiến đấu là kịch liệt nhất, nhiều cường giả của Viêm Minh và Xà Nhân tộc cũng đều ở đó.”
      khi như vậy, Tiêu Viêm cũng thể nán lại lâu nữa!”
      Tiêu Viêm cười, mắt hướng về phía đông xa xôi chậm rãi gật đầu, cũng nhiều lời, hướng Nghiêm Thừa chắp tay, chợt Hỏa Dực xanh biếc sau lưng chậm rãi bung ra, thân hình cứ như tạo thành huyễn tượng dần dần mơ hồ trong ánh mắt kính sợ của mọi người.
      “Mọi người cố gắng kiên trì, Tiêu Viêm trở lại!”
      Tầm mắt nhìn về chân trời phía đông, trong lòng Tiêu Viêm tự câu, Hỏa Dực rung lên liền biến mất tại chỗ.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 749: Cứu viện
      Dịch: PhanHuuTien (A Phắn) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Rời khỏi Thanh Sơn trấn, Tiêu Viêm trực tiếp hướng tòa Hắc Sơn theo lời Nghiêm Thừa như tia chớp lao . Mà ở ngay phía sau, Tử Nghiên cũng bay theo sát.
      Sau khi đột phá Đấu Hoàng, tốc độ phi hành của Tiêu Viêm nhanh hơn trước rất nhiều, thân ảnh như lưu tinh xẹt qua bầu trời, lóe lên vài cái trong nháy mắt liền biến mất ở cuối chân trời. Mặc dù ngẫu nhiên có người nhìn lên trời, cũng chỉ có thể nhìn thấy vài tia lưu quang.
      Đem tốc độ phi hành toàn lực thi triển, Tiêu Viêm sắc mặt trầm, chuyện xảy ra ở Gia Mã đế quốc, hoàn toàn là ngoài dự kiến, nghĩ tới cũng mơ hồ có chút sợ hãi. May mắn lần này có Mỹ Đồ Toa ra tay, nếu chỉ sợ Viêm Minh cùng Gia Mã đế quốc bị Xuất Vân đế quốc tiêu diệt, đến lúc đó cần Hồn Điện ra tay Tiêu gia của bị giết đến gà chó cũng còn.
      “Độc Tông!”Cuồng phong thổi qua khiến mái tóc Tiêu Viêm lay động, lộ ra đôi con ngươi tối đen lạnh lẽo dị thường. Rồng có vảy ngược, đụng vào là chết, mà vảy ngược (điểm yếu) của Tiêu Viêm chính là thân nhân của , ai dám đụng vào phải trả giá gấp trăm lần.
      Phía sau Tiêu Viêm, Tử Nghiên nhìn thấy sắc mặt trầm của , len lén le lưỡi dám nghịch ngợm mà cố gắng gia tăng tốc độ theo sát phía sau Tiêu Viêm.
      Bằng tốc độ bây giờ của hai người, cho dù bay qua toàn bộ Gia Mã đế quốc cũng mất bao lâu, bởi vậy sau khi phi hành khoảng hai canh giờ, trước mặt hai người xuất dãy núi cùng bình nguyên đầy cát vàng (chắc là sa mạc-DG).
      Khi bình nguyên ra trong tầm mắt Tiêu Viêm cũng thở dài nhõm hơi, biết chắc rằng, nếu tiếp cận giải đất của bình nguyên cách Hắc Sơn còn xa nữa.
      đoạn đường phi hành cấp tốc này gặp ít dòng người chạy nạn. Đối với thế cục giờ của Gia Mã đế quốc, rất nhiều người bi quan, dù sao, tam đại đế quốc liên minh, thực lực quá mạnh mẽ, chỉ bằng vào cái Gia Mã đế quốc có Minh chủ Viêm Minh và Mỹ Đỗ Toa nữ vương ràng là có cơ hội chống lại.
      Thấy vẻ mặt kinh hoàng của những kẻ chạy nạn, trong lòng Tiêu Viêm càng thêm trầm, đây là lần đầu tiên tại Gia Mã đế quốc thấy cảnh tượng như vậy, mà nguyên nhân đều từ cái liên minh tam đại đế quốc kia.
      Đôi mắt híp lại, hàn quan theo đó mà bạo phát, nắm tay Tiêu Viêm nắm chặt lại, Hỏa Dực sau lưng rung lên, tốc độ lại đột nhiên tăng vọt lần nữa.
      ***
      Tại bình nguyên bát ngát ở đằng trước có chút hoang vắng, dân cư ít lui tới, đột nhiên phía chân trời vang lên tiếng xé gió rất , hai đạo lưu quang thoáng , hai thân hình lớn như quỷ dị xuất bầu trời.
      “Làm sao vậy?” Thấy Tiêu Viêm đột nhiên dừng lại, Tử Nghiên nghi ngờ hỏi, vừa rồi phải là vô cùng lo lắng nên điên cuồng phi hành sao?
      “Bên kia có ba hơi thở yếu, nhưng bọn chúng hình như là trốn chạy. Phía sau có hai tên đuổi giết.” Tiêu Viêm khẽ nhíu mày nhìn về phía Bắc bình nguyên, chần chờ chút, phóng linh hồn cảm giác ra, trong nháy mắt đại não nhận được thông tin về tình huống đám người kia.
      “Là cường giả Xà Nhân tộc sao?” Linh hồn cảm giác nhanh chóng lùi về, Tiêu Viêm ràng tình huống, chạy phía trước là Đấu Vương cường giả của Xà Nhân tộc, mà hai người phía sau biết là cường giả của đế quốc nào, nhưng phải là của Gia Mã đế quốc. Tuy nhiên, làm cho Tiêu Viêm có chút ngoài ý muốn là, trong ba Xà Nhân tộc chạy trốn có người quen.
      Hồi tưởng lại việc năm đó, khuôn mặt Tiêu Viêm có chút cổ quái, thân hình chợt động liền hướng phía Bắc bình nguyên lao vụt tới, bất kể như thế nào, Xà Nhân tộc giờ cũng là minh hữu của Gia Mã đế quốc, hơn nữa cũng là vì thể diện của Thải Lân mà phải xuất thủ cứu giúp.
      ***
      Nguyệt Mị hôm nay khá chật vật, nhiều năm rồi nàng mới lại hưởng thụ cảm giác chạy trối chết như thế này, mà nguyên nhân là từ hai nhân ảnh truy đuổi phía sau kia.
      “Hai tên vương bát đản chết tiệt kia, nếu thương thế của ta mà khôi phục, ta nhất định lột da xẻo thịt các ngươi, cắt luôn cái tiểu bảo bối của các ngươi” (DG: quá tà ác). Đuôi rắn của Nguyệt Mị quỷ dị điểm mặt đất, thân hình lướt mặt đất, mà trong lúc chạy trốn, nàng quên quay đầu lại ác độc nguyền rủa hai đạo nhân ảnh phía sau.
      “Ài, bất quá Linh Nham thành bị phá, chỉ sợ là ít người của tam tông tràn vào đế quốc a, là phiền toái.”
      Nguyệt Mị vốn là người thủ hộ của Linh Nham thành, bằng vào thực lực thất tinh Đấu Vương của nàng, vài lần trước đều thuận lợi đem cường giả có ý đồ tấn công của tam tông này đánh đuổi . Nhưng lúc này đây, vận may còn nữa, ai ngờ được là tại cái thành thị bé như vậy mà liên minh tam tông lại phái ba tên cường giả Đấu Vương, hơn nữa trong đó còn có gã bát tinh Đấu Vương.
      Ba Đấu Vương cường giả xuất binh tấn công thành, kết quả rất ràng, Nguyệt Mị vì thế mà bị đánh trọng thương bởi gã Đấu Vương, gã đó chính là tên bát tinh Đấu Vương. Sau đó, nàng liền bỏ thành mà chạy, may mắn là trong thành có ít nhân thủ tranh thủ thời gian mà chạy trốn trước đó. Bởi vậy, khi quân lính của liên minh tam tông kia vào thành, tuyệt đại bộ phận người trong thành lặng lẽ rút lui hết. Mà cũng vì như thế nên đám Đấu Vương cường giả này phẫn nộ, lưu lại tên giữ thành, hai tên còn lại đuổi giết đám Nguyệt Mị tha, cứ như chết bỏ qua vậy.
      Đương nhiên, chỉ mình Nguyệt Mị chật vật, hai người đuổi phía sau cũng hề khá hơn. Mặc dù Nguyệt Mị bị trọng thương nhưng bằng thân pháp quỷ dị của Xà Nhân tộc, luôn khiến bọn chúng khó có thể đuổi theo, mà theo thời gian trôi qua, hai người khỏi mất kiên nhẫn, nhưng nghĩ đến mệnh lệnh của cấp phát xuống cũng chỉ có thể cắn răng mà điên cuồng đuổi theo.
      “Mẹ nó, lão tử mà bắt được con ả kia tra tấn ả trận mới có thể phát tiết được mối hận trong lòng ta!” gã trung niên sắc mặt trầm, ánh mắt chằm chằm nhìn bóng hình xinh đẹp cách phía trước xa, mặc dù tại chật vật chạy trối chết nhưng cái thân hình kia vẫn như cũ lộ ra vài phần mê người a.
      “Hắc hắc, nghe nữ nhân Xà Nhân tộc giường rất tuyệt vời, ở Lạc Nhạn đế quốc chúng ta, nữ nô Xà Nhân tộc có giá cực cao. biết mỹ nữ cấp Đấu Vương Xà Nhân tộc này so với nữ nô bình thường còn tuyệt vời hơn ?” người khác, mắt lộ vẻ dâm tà, cất giọng the thé cười .
      Nghe vậy, gã trung niên sắc mặt trầm thần sắc khẽ động, gật đầu cười : “ khi như vậy càng thể buông tha ả, thêm chút sức , nên tiến quá sâu vào Gia Mã đế quốc, nếu gặp phải cường giả khác rất phiền toái.”
      “Uhm”
      Dứt lời, trong cơ thể hai người đột nhiên bộc phát ra ánh kim quang, đôi cánh nhạn màu kim quang kéo dài ra từ sau lưng hai người, kim dực (cánh màu vàng kim) rung lên, tốc độ đột nhiên tăng vọt!
      Nguyệt Mị chạy trối chết phía trước cũng cảm nhận được kình lực phóng ngày càng gần từ phía sau. Nàng cắn chặt răng, liều mạng thúc dục đấu khí trong cơ thể, nhưng lại làm vết thương thêm nghiêm trọng hơn khiến nàng chịu áp lực rất lớn, đột nhiên hào quang đấu khí trở nên ảm đảm hơn rất nhiều, đuôi rắn cũng trở nên mềm nhũn, cả người nhất thời quỵ xuống nặng nhọc thở phì phò từng hơi.
      “Sao thế? Chạy hết nổi rồi à?” Nguyệt Mị vừa ngã xuống, hai đạo kim quang phía sau thoáng cái đến gần, trước sau phong tỏa hết đường lui của nàng, tên trung niên mắt sáng lên chậm rãi lướt qua lướt lại cặp tuyết lê trắng bóc trước ngực nàng, khóe miệng nhếch lên nụ cười dâm đãng: “Xà Nhân tộc Đấu Vương nữ nô, ta chưa được hưởng thụ qua à nha.”
      Đôi mắt Nguyệt Mị trở nên trầm, nhưng vẫn nở nụ cười quyến rũ hướng hai người : “Muốn lão nương hầu hạ các người , làm gì truy xa như vậy chứ?”
      “Ha ha, quên , tự động đưa tới cửa chúng ta có thể có phúc mà hưởng thụ, nhưng đem người bắt lại, phế đấu khí rồi chậm rãi chơi đùa cũng muộn.” tên trung niên cười cười, ánh mắt ấm trầm chợt quát lạnh: “Động thủ, chớ cùng nàng lôi thôi!”
      Tên còn lại gật đầu cười, hai người tay kết thủ ấn, kim quang đại thịnh ngưng tụ thành hai con chim nhạn màu vàng cỡ nửa trượng, rồi chỉ hướng Nguyệt Mị. Hai con kim nhạn ngửa mỏ lên trời kêu lên tiếng sắc nhọn, hai cánh rung lên hướng Nguyệt Mị bắn mạnh tới.
      Kim nhạn mang theo kình khí cực kỳ sắc bén, lướt qua mặt đất lưu lại hai khe rãnh sâu.
      Nhìn tốc độ kim quang lướt đến, Nguyệt Mị lại cắn chặt hàm răng điều động chút đấu khí ít ỏi còn lại, vung tay lên xuất ra sợi tơ đấu khí nghênh đón hai con kim nhạn.
      “Phầm! Bằng!”
      Hai bên va chạm, tiếng nổ trầm đục vang lên, sợi tơ đấu khí của Nguyệt Mị có thể dùng mắt thường thấy được dần tiêu tán, mà hai con kim nhạn chỉ thoáng ảm đạm chút, rồi lại lần nữa phóng đến tấn công.
      tia đấu khí cuối cùng trong cơ thể cũng cạn kiệt, ánh mặt Nguyệt Mị trở nên u ám, giờ nàng còn chút lực phản kháng nào. Nhưng trong miệng nàng vẫn còn khỏa độc dược trí mệnh, có thể làm cho nàng sau khi chết bị hai tên vương bát đản này khi nhục.
      Ánh sáng kim quang mang theo vẻ tuyệt vọng của nàng dần phóng to trước mắt, ngay lúc Nguyệt Mị tuyệt vọng nhắm mắt lại, tiếng sấm vang lên rồi đạo hắc ảnh như quỷ mị đột nhiên xuất trước mặt nàng, mà hai con kim nhạn cách hắc ảnh này gần nửa trượng tự động tiêu thất.
      đau đớn chờ đợi đến, Nguyệt Mị cảm thấy nghi hoặc thanh ấm áp chậm rãi vang lên bên tai nàng.
      "Ngươi sao chứ?"
      Nghe được thanh này, Nguyệt Mị hơi ngẩn ra, đột nhiên hai mắt mở ra hết cỡ, khuôn mặt trẻ tuổi mỉm cười ra trong mắt nàng.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 750: Xà Nhân Nguyệt Mị
      Dịch: PhanHuuTien (A Phắn) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Ngẩn ngơ nhìn khuôn mặt trẻ tuổi với nụ cười ấm áp trước mặt, chẳng biết tại sao, Nguyệt Mị cảm thấy gương mặt này có chút quen mắt, nhưng lại nhớ ra là gặp ở đâu.
      “Ngươi là người Gia Mã đế quốc?” Đôi xà mục lướt qua hắc bào thanh niên trước mặt, Nguyệt Mị cảnh giác hỏi.
      Nhìn bộ dáng đề phòng của Nguyệt Mị, Tiêu Viêm nhịn được cười cười, gật đầu : “Yên tâm, ta là người Gia Mã đế quốc.”
      Nghe vậy, Nguyệt Mị mới lặng lẽ thở phào nhõm, vừa muốn giãy dụa đứng dậy, nhưng cơ thể tê dại vô lực nên chỉ có thể oán hận mà thở dài thêm hơi. Ngay lúc này, trước mặt đột nhiên có khỏa đan dược tỏa ra mùi thơm, tiếng cười vang lên: “Nếu sợ là thuốc độc, có thể thử ăn hết .”
      Thoáng chần chờ rồi nhận lấy đan dược, Nguyệt Mị trong lòng hơi do dự rồi há miệng đem đan được nuốt xuống bụng. Đan dược vừa vào bụng, cỗ dược lực ấm áp tỏa ra dọc theo tứ chi bách hài đem cảm giác vô lực bài trừ rất nhiều.
      Cảm thụ được biến hóa trong cơ thể, Nguyệt Mị lúc này mới hoàn toàn yên tâm, ngẩng đầu nhìn hắc bào thanh niên nở nụ cười đầy thiện ý : “Đa tạ, ta là Xà Nhân tộc Nguyệt Mị.”
      Nhìn Xà Nhân mỹ nữ lúc trước hung hãn đòi đem mình biến thành nam nô, giờ phút này lại nở nụ cười nhu hòa với mình, Tiêu Viêm trong lòng cảm thấy rất buồn cười, chợt quay đầu nhìn hai gã trung niên sắc mặt từ lúc thấy mình xuất liền trầm ở đằng sau.
      “Cẩn thận chút, hai tên này là cường giả Kim Nhạn tông của Lạc Nhạn đế quốc, thực lực đều là Đấu Vương, thể khinh thường.” Nguyệt Mị được đan dược phụ trợ cũng hồi phục chút khí lực, thân thể mền mại đứng lên, xà mâu lãnh nhìn chằm chằm hai gã đối diện .
      "Kim Nhạn tông?" Mày thoáng nhướng lên, Tiêu Viêm yên lặng gật gật đầu.
      “Vị bằng hữu này, bầu trời rộng lớn, mỗi người hướng, khuyên ngươi nên xen vào việc của người khác, nếu có đôi khi mạng cũng còn đó.” Tên trung niên sắc mặt trầm nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, chậm rãi .
      giờ Tiêu Viêm chính thức tiến vào Đấu Hoàng cấp bậc, hai người này tự nhiên là thể nào nhận thấy được thực lực chân chính của . Nhưng vừa rồi Tiêu Viêm hóa giải kích liên thủ của bọn họ, ràng cũng phải là yếu thủ, bởi vậy hai người có chút kiêng kị, nên vẫn chưa lập tức ra tay.
      Tiêu Viêm nghe vậy chỉ cười cười, thân hình đứng trước Nguyệt Mị vẫn hề nhúc nhích, mặc dù , nhưng lại dùng hành động cho hai vị cường giả Kim Nhạn tông biết ý của .
      “Hắc hắc, người Gia Mã đế quốc các ngươi quả là nhiệt tình, Kim ta lòng bội phục, nhưng nếu ngươi cố ý nhúng tay vào cũng chỉ có thể trách mạng ngươi tốt mà thôi!”
      Ánh mắt dần trở nên lạnh lẽo, gã tự xưng là Kim cười lạnh lắc lắc đầu , rồi quay sang đồng bọn bên cạnh trầm giọng:
      “Cùng ra tay giết chết bọn chúng chứ”
      Gã đồng bọn gật đầu cười, với thực lực hai người bọn họ, cho dù tại Lạc Nhạn đế quốc, cũng có thể tính là bá chủ phương. Trong khoảng thời gian này, cùng Gia Mã đế quốc chiến đấu, có lẽ do may mắn, ngoại trừ ít cường giả nổi tiếng của Viêm Minh ra, hai người ít có gặp được đối thủ cho nên có chút xem thực lực Gia Mã đế quốc.
      Mà hai người vừa dứt lời, kim quang trong cơ thể lại bùng phát ra, kim quang sắc bén chậm rãi xoay tròn quanh hai người, lưu mặt đất những vết cắt ngang dọc.
      Nguyệt Mị đứng sau lưng Tiêu Viêm nhìn thấy cử động của hai gã này, nét mặt có chút thay đổi, mặc dù nàng đoán thanh niên trước mặt có lẽ thực lực thấp, nhưng để đối phó với phối hợp của hai gã Đấu Vương nguy hiểm cũng hề .
      “Ta ra tay đối phó tên, ngươi nếu có thể đánh bại tên tốt, bởi vì ta cũng chỉ có thể kiên trì được thời gian.” Trầm ngâm lúc, Nguyệt Mị cắn cắn môi, trầm giọng với Tiêu Viêm.
      Tiêu Viêm nghe vậy hơi ngẩn ra, rồi cười lắc lắc đầu : “Thương thế của ngươi tại thể tiếp tục chiến đấu được, nên nghỉ ngơi , hai tên này giao cho ta là được rồi.”
      Thấy Tiêu Viêm muốn lấy địch hai, Nguyệt Mị có chút sững sờ, nghiêng đầu nhìn khuôn mặt có nụ cười nhàn nhạt của Tiêu Viêm thấp giọng : “Tốt nhất cần cậy mạnh.”
      “Để xem thử ngươi có phải cậy mạnh hay , hắc hắc, hôm nay bảng chiến công của chúng ta lại thêm cái đầu người kém.” Tên Kim cười lạnh tiếng, bàn tay xuất ra kiện vũ khí có hình dạng khá kỳ quái, nó nhìn có chút giống như Kim Hoàn, quanh thân phủ kín ám thứ sắc bén (sắc thứ = gai nhọn), hơn nữa phía ám thứ tử quang, hiển nhiên là có bôi kịch độc lên.
      Khi Kim xuất vũ khí ra, đồng bọn của cũng xuất ra kiện vũ khí giống vậy.
      “Cẩn thận chút, đây là vũ khí độc môn của Kim Nhạn tông – Nhạn Linh Hoàn, rất nguy hiểm, hơn nữa phối hợp với công pháp tu luyện của bọn chúng uy lực lại .” Nhìn thấy vũ khí trong tay hai gã trung niên, Nguyệt Mị sắc mặt khẽ biến, vội vàng nhắc nhở.
      “Hắc hắc, ngờ ngươi đối với Kim Nhạn tông bọn ta cũng khá hiểu biết đó. Nhưng cái này cũng thể cứu được mạng của hai người các ngươi!” Kim the thé cười , đánh mắt với tên đồng bọn cái, hai người đột nhiên phân tán ra, người mãnh công tới Tiêu Viêm, người hướng Nguyệt Mị tập kích.
      Ánh mắt hề bận tâm nhìn hai người nhanh chóng tiến đến, Tiêu Viêm chậm rãi lắc đầu, chỉ là hai gã Đấu Vương mà thôi, lúc trước khi còn chưa đột phá Đấu Hoàng còn có thể dễ dàng giết chết, huống chi giờ!
      Nguyệt Mị nhìn tên cường giả Kim Nhạn tông từ bên hướng tới, ánh mắt nhất thời lạnh lùng, bàn tay nắm chặt, thanh trường kiếm sắc bén liền xuất trong tay nàng. định động thân đột nhiên bàn tay cầm lấy cổ tay trắng như tuyết của nàng.
      Cổ tay bị cầm, Nguyệt Mị cả kinh, nhưng chưa kịp mở miệng thấy Tiêu Viêm đứng bên cạnh, nàng ngẩng đầu nhìn liền thấy nụ cười lãnh mạc chợt khuôn mặt trẻ tuổi đó.
      Hai người Kim, Chính thấy cử động bảo vệ Nguyệt Mị của Tiêu Viêm, trong miệng liền phát ra tiếng cười hàn. Tốc độ hai người chợt bạo tăng, Nhạn Linh Hoàn trong tay hai người kim quang nồng đậm tản ra hàn quang khiếp người.
      "Hỏa Hoàn Bạo!"
      Khi hai người cách Tiêu Việm khoảng trượng người phía sau lạnh giọng quát.
      Tiếng quát vừa dứt, vòng Hỏa Hoàn xanh biếc lấy Tiêu Viêm làm trung tâm khuếch tán ra, chỉ trong nháy mắt chạm đến thân thể hai người Kim, Chính. tiếng nổ mạnh vang vọng trong bình nguyên.
      Rắc rắc!
      Hỏa Hoàn nổ mạnh, hai thân ảnh vọt tới chợt cứng ngắt, lấy tư thế cực kỳ chật vật mà bị đẩy ngược về sau hơn mười thước mới chậm rãi dừng lại. ngụm máu tươi nhịn được mà trào ra, hai người ngẩng đầu nhìn hắc bào thanh niên vẫn nhàn nhạt mỉm cười kia đầy kinh hãi. Bọn họ thể nào tưởng tượng được, vẻn vẹn kích mà bọn họ rơi vào tình trạng thê thảm như vậy.
      Kinh hãi liếc mắt nhìn nhau chút, hai người như nghĩ tới điều gì, trán nhất thời đổ ra mồ hôi lạnh dầy đặc, run run giọng thốt: “Đấu Hoàng cường giả?”
      Sau khi thốt ra bốn chữ này, Kim, Chính hai người trong lòng là cảm giác thể nên lời. Tên thanh niên trước mặt này nhiều lắm cũng chỉ khoảng hai mươi tuổi, nếu là Đấu Vương cường giả, hai người còn có thể chấp nhận được, nhưng nếu là Đấu Hoàng quá đáng sợ. Mặc kệ bọn họ cảm thấy thế nào năng lượng chứa bên trong vòng lửa kia tuyệt đối chỉ có Đấu Hoàng cường giả mới có thể thi triển ra.
      “Gia Mã đế quốc xuất cường giả Đấu Hoàng trẻ tuổi như vậy từ khi nào thế? Tại sao chúng ta chưa từng nghe qua?”
      Trong khi hai người Kim, Chính trong lòng còn nổi sóng Nguyệt Mị bên này cũng kinh ngạc há to cái miệng hồng nhuận nhắn, nàng đồng dạng cũng ngờ tới, người thanh niên này lại là Đấu Hoàng cường giả, thiên phú tu luyện của người này quá đáng sợ.
      Phốc! Phốc!
      Lúc Nguyệt Mị còn kinh ngạc, đột nhiên hai đạo thanh vang lên, đến khi nàng ngẩng đầu nhìn thấy hai người Kim, Chính tán ra điên cuồng chạy trốn.
      "Mau đuổi theo, đừng cho bọn chúng…” Nhìn thấy hai người này muốn chạy trốn, Nguyệt Mị vội vàng , nhưng lời chưa dứt thân hình Tiêu Viêm ở trước mặt biến mất.
      “Tốc độ này …” Bàn tay mềm mại lau lau mồ hôi lạnh trán, trái tim Nguyệt Mị khỏi đập nhanh, may mắn tên kia là người Gia Mã đế quốc, nếu , bằng vào tốc độ này, ngoại trừ nữ vương bệ hạ ai có thể sánh bằng được.
      Ngay lúc Nguyệt Mị lau mồ hôi lạnh trán hai thân ảnh đột nhiên từ trời rơi xuống đạp mạnh mặt đất, nàng cúi đầu nhìn đúng là hai tên cường giả Kim Nhan tông lúc nãy vừa chạy trốn, chẳng qua lúc này bọn chúng chết.
      “Chạy trốn nhanh a.” Thân ảnh Tiêu Viêm cũng từ trời thoáng hạ xuống, tùy ý đá đá hai cỗ thi thể, bình thản .
      Nguyệt Mị kinh ngạc phát , hai gã này lúc nãy ràng là chia thành hai hướng chạy trốn, vậy mà chỉ trong tích tắc nằm đây. Nguyệt Mị lại nhìn Tiêu Viêm lửng thửng chậm rãi tới mà mồ hôi lạnh càng thêm nhiều, thực lực người này so với mấy vị cường giả Đấu Hoàng của Viêm Minh còn mạnh hơn.
      biết qúy danh của tiên sinh là?”
      Nguyệt Mị cẩn thận dò hỏi.
      Nhìn thấy bộ dáng cẩn thận của nàng, Tiêu Viêm nhịn được cười cười, khóe miệng lên chút trêu tức : “Nguyệt Mị thống lĩnh, chẳng lẽ ngươi quên tên tiểu sắc lang năm xưa trong sa mạc cẩn thận lén nhìn ngươi tắm rửa, sau đó bị đuổi giết ngàn dặm mà?”
      Nghe được lời này, trong đầu Nguyệt Mị dần ra tình cảnh trong sa mạc năm đó, lại nhìn khuôn mặt trẻ tuổi này đúng là có chút quen thuộc, đôi xà mâu mê người nhất thời trợn tròn hết cỡ.
      "Là ngươi?!"
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 751: Tình thế
      Dịch: Celestial_wind1116 ( A Lét) - Biên: Lệ Kiếm (A Kiếm)
      Nhìn bộ dáng kinh ngạc ngẩn ra của Nguyệt Mị, Tiêu Viêm buồn cười gật gật đầu, : “Nguyệt Mĩ thống lĩnh nhớ ra rồi sao?”
      Nghe thế, Nguyệt Mị cũng từ trong khiếp sợ khôi phục lại tinh thần, sắc mặt hồi xanh hồi trắng. Bất luận như thế nào nàng cũng thể tin được vị cường giả trong lúc giơ tay nhấc nhân có thể lập tức đem hai gã Đấu Vương đánh chết ở trước mắt vậy mà lại là thiếu niên năm đó bị nàng đuổi giết chật vật chạy trốn chết.
      Trong lòng nhớ đến năm đó lần đầu tiên gặp Tiêu Viêm Tiêu Viêm hình như mới gần là Đấu sư mà thôi. Nhưng giờ… ngắn ngủi vài năm, làm sao có thể đạt được đến trình độ thế này?
      Sắc mặt Nguyệt Mị thay đổi ngừng, trong lòng dâng lên tia khiếp sợ đối với thanh niên mặc áo choàng đen mỉm cười trước mắt này. Thân thể cũng tự chủ được mà lui về sau hai bước, trong giọng có chút cẩn thận, : “Ngươi muốn cái gỉ?”
      Tiêu Viêm năm đó chính là bị nàng đuổi giết có chút chật vật. Nếu phải đường gặp đoàn người Cổ Hà e rằng bị nàng bắt được. Bởi vậy, Nguyệt Mị cũng có chút bận tâm việc Tiêu Viêm thân hỗ trợ ở trước mắt là có ý niệm muốn tính sổ với nàng.
      Nhìn bộ dáng có chút yên, cẩn thận của nàng, Tiêu Viêm cười cười, phất tay : “Nguyệt Mị thống lĩnh yên tâm . Tiêu Viêm phải là người lòng dạ hẹp hỏi. Mấy chuyện năm đó sớm quên rồi.”
      Nghe những lời này của Tiêu Viêm, Nguyệt Mị lúc này mới nhõm lặng lẽ thở dài hơi, đột nhiên kinh hãi, kêu to: “Tiêu Viêm? Ngươi ngươi gọi là Tiêu Viêm?” Tiếng kinh hãi bật thốt lên, hai tròng mắt của nàng cũng là nghi hoặc yên, nhìn qua quét lại người Tiêu Viêm. Cùng Viêm Minh kề vai chiến đấu lâu như vậy, nàng tự nhiên cũng biết, vị Minh chủ trẻ tuổi kia của Viêm Minh chính là tên như thế này!
      “Minh chủ của Viêm Minh?” tiếng hô hạ xuống, Nguyệt Mị chớp chớp mắt, liền vội vã luôn.
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu.
      Nguyệt Mị kinh ngạc nhìn Tiêu Viêm gật đầu, lúc lâu sau mới lẩm bẩm : “Quả nhiên là ngươi… ngờ, vài năm trước cái Đấu Sư bé, bây giờ trở thành chủ nhân của thế lực mạnh mẽ nhất đế quốc Gia Mã.” đến đây, trong lòng Nguyệt Mị nhịn được cũng có chút than thở. Năm đó tiểu tử bị nàng tuỳ ý nắm vuốt kia bây giờ lại có thể tuỳ ý nắm vuốt nàng. Loại chuyển đổi trái ngược này làm cho Nguyệt Mị đúng là có loại cảm giác .
      là chủ nhân ! Chỉ là đem ít thế lực trong đế quốc chỉnh sửa tập hợp lại cùng chỗ mà thôi.” Tiêu Viêm cười cười, nhàng thản nhiên .
      Nghe vậy, Nguyệt Mị cũng là cười khổ trận. Mấy lời này được thoải mái! Muốn làm cho mấy cái thế lực kém kia gia nhập vào trong cái Liên minh, khó khăn này thấp hơn bao nhiêu so với việc trực tiếp tiêu diệt bọn họ. Nhưng mà nhìn thấy bộ dáng này của Tiêu Viêm, nàng cũng dần bình phục xuống tâm tinh, ánh mắt liếc nhìn Tiêu Viêm cái, khẽ nhíu mày, : “Nhưng mà Minh chủ như ngươi đúng là chịu trách nhiệm. Viêm Minh xuất chuyện lớn như vậy, ngươi cũng xuất . Lần này nếu có nữ vương bệ hạ của chúng ta tiến vào cấp bậc Đấu Tông, chỉ sợ Viêm Minh sớm cùng đế quốc Gia Mã bị người của ba tông môn kia tiêu diệt.”
      Nhìn thần sắc của Nguyệt Mị, Tiêu Viêm cũng chỉ cười khổ tiếng, thở dài. “Lần này là ta bế quan, đợi ra được ngờ xảy ra chuyện lớn quan trọng như vậy. Đúng rồi! biết gần đây nhất tình hình như thế nào?” đến cuối cùng, sắc mặt Tiêu Viêm nghiêm túc, chăm chú hỏi.
      “Rất ổn…” Nhắc tới điều này, sắc mặt Nguyệt Mị cũng dần dần u ám, nặng nề xuống, : “Trước đó lâu, nữ vương bệ hạ lại giao thủ lần cùng vị tông chủ Độc tông kia. Hai bên đều có tổn thương. Rồi sau đó vị tông chủ Độc tông kia liền mai danh tích, dường như là dưỡng thương. Nhưng nữ vương bệ hạ cũng bị ít thương thế mà có thời gian dưỡng thương. Người của ba tông môn nhìn đúng cơ hội này, triển khai thế công, áp lực phía trước căn cứ Hắc Sơn tăng mạnh. Tuy lần này tông chủ Độc Tông tham dự vào nhưng Lạc Nhạn Thiên của Kim Nhạn tông cùng ba vị trưởng lão tu tập Tam thú Ma Hoang quyết của Mộ Lan cốc cũng liên thủ tiến đến. Bọn họ đều là tồn tại có thể so sánh với Đấu Tông cường giả. Lần này, nữ vương bệ hạ trong ngươi mang thương, chỉ sợ khó có thể ngăn cản được bọn họ liên thủ tấn công.”
      Nghe được tình thế so với lời của Nghiêm Thừa càng thêm hỏng bét, trong lòng Tiêu Viêm cũng hơi chút nặng nề. Hiên nay Mỹ Đỗ Toa là người mạnh nhất ở đế quốc Gia Mã bên này. Nếu nàng bị đánh bại, e rằng thể nghi ngờ gì làm cho sĩ khí hạ thấp. chừng số người vẫn chưa quyết định cũng bắt đầu chạy nạn. Mà đến lúc đó, đế quốc Gia Mã đúng là muốn xong rồi…
      “Trừ cường giả tầng cao nhất, tại cấp bậc Đấu Hoàng cho đến Đấu Vương chúng ta cũng rơi vào thế hạ phong. Dù sao đối phương cũng là ba cái tông môn mạnh nhất trong đế quốc Xuất Vân. Nhưng chung là vẫn có thể miễn cưỡng ngăn cản được. Bởi vì, điểm mấu chốt của trận đại chiến này chính là tại quyết chiến của cường giả cao nhất trong hai bên.” Sắc mặt Nguyệt Mị nặng nề .
      “Nhưng mà… Chúng ta bên này chỉ có nữ vương bệ hạ là Đấu Tông cường giả. Đối phương lại có đến ba người. Ai! Hôm nay nếu nữ vương bệ hạ có thể thành công ngăn cản Lạc Nhạn Thiên cùng ba tên trưởng lão của Mộ Lan cốc, vậy chúng ta còn có thể tiếp tục kiên trì được khoảng thời gian. Còn nếu thể… Hẳn là toàn bộ xong rồi!” đến cuối cùng, sắc mặt của Nguyệt Mị cũng ảm đạm xuống. giờ tộc Xà nhân cùng đế quốc Gia Mã buộc chung cái thuyền. Nếu đế quốc Gia Mã tan tác, vậy tộc Xà nhân tất nhiên cũng ngăn cản được Liên minh của ba tông môn kia. Mà nghĩ đến việc nếu tộc Xà nhân bị đánh bại, vô số tộc nhân bị bắt làm nô, bàn tay Nguyệt Mị liền nắm chặt lại. Cái loại kết cục thê thảm này còn khó chịu hơn so với cái chết.
      Tiêu Viêm chậm rãi gật gật đầu, chợt ngẩng lên trời thở dài ra hơi. Tình thế này đúng là rất ổn a! Ba gã Đấu Tông…
      “Đưa ta căn cứ Hắc Sơn.” lát sau, Tiêu Viêm cúi xuống, đột nhiên trầm giọng .
      Nghe thế, Nguyệt Mị cũng có chút nào ngoài ý, khẽ gật đầu, thở dài : “ theo ta! Nhưng mà ngươi có lẽ cũng là chuyện vô dụng. Chiến đấu cấp bậc Đấu Tông, mặc dù ngươi là Đấu Hoàng cường giả cũng thể xen tay vào được. Trừ phi ngươi có thể giống như ba gã trưởng lão của Mộ Lan cốc kia, tu luyện công pháp hợp chiến.” Nàng xem ra, tuy rằng Tiêu Viêm bây giờ là Đấu Hoàng cường giả những cũng giống như chênh lệch giữa Đấu Vương cùng Đấu Hoàng, cũng với Đấu Tông vẫn còn có đạo khoảng cách khó có thể vượt qua.
      Nghe những lời này của Nguyệt Mị, Tiêu Viêm bật cười, cũng phản bác nhiều, ngẩng đầu cười với bầu trời phía : “ , còn xuống đây?”
      Nhìn hành động này của Tiêu Viêm, Nguyệt Mị cũng ngẩn ra. Nàng nhưng là cảm ứng được có khí tức khác a?
      Ngay tại lúc Nguyệt Mị nghi hoặc, đạo thân ảnh xinh cũng đột nhiên từ cao hạ xuống trong chớp nhoáng. Nàng đưa mắt nhìn cái, phát đối phương chỉ là cái tiểu nương nhất thời có chút ngạc nhiên. Nhưng khi ánh mắt của nàng quét trúng hai cánh đấu khí sau lưng tiểu nương ngạc nhiên lại lần nữa trực tiếp biến thành ngây ra, buột miệng : “Nàng cũng là Đấu Vương cường giả?”
      Nếu như Tiêu Viêm lấy tuổi như vậy đạt tới cấp bậc Đấu Hoàng làm cho Nguyệt Mị cực kỳ khiếp sợ mà . Vậy Tử Nghiên ở trước mắt chính là làm cho nàng đột nhiên có chút cảm giác, tu luyện bây giờ có phải trở nên cực kỳ dễ dàng rồi hay ?
      Mà phần ý niệm này của nàng ở trong lời tiếp theo của Tử Nghiên cũng trực tiếp bị khẳng định.
      Thân thể lơ lửng giữa trung, Tử Nghiên từ cao nhìn xuống Nguyệt Mị, quẹt cái miệng nhắn : “Mấy ngày trước ta vừa vặn tiến vào cấp bậc Đấu Hoàng, cảm ơn.”
      Nhìn thấy ánh mắt của Nguyệt Mị bởi vì lời này của Tử Nghiên mà gần như dại ra, Tiêu Viêm nhịn được lắc lắc đầu, cười : “Bản thế của nàng này là ma thú, bởi vậy cũng như ngươi nhìn thấy. Được rồi, chúng ta vẫn là chạy nhanh lên. Tình huống của căn cứ Hắc Sơn lạc quan a!”
      Nghe vậy, lúc này Nguyệt Mị mới dần dần từ ngẩn người ra khôi phục lại tinh thần, trong lòng nhõm thở dài hơi mạnh. Cũng may… Nếu này lấy tuổi như vậy liền trở thành Đấu Hoàng cường giả, mà nàng tu luyện nhiều năm như vậy vẫn còn tại cấp bậc Đấu Vương, phải là trực tiếp xấu hổ đến chết sao?
      “Nhưng mà ma thú hoá hình người, ngoại trừ dùng Hoá hình đan, phải chỉ có thể đạt tới cấp bảy mới có thể tự do hoá thành hình người sao?” Trong lòng vẫn còn có chút nghi hoặc tự nhủ, nhưng mà Nguyệt Mị cũng dám tiếp tục chậm trễ, nhờ vào đan dược lúc trước Tiêu Viêm cho mà hồi phục ít Đấu khí. Đem hai cánh đấu khi gọi ra, sau đó liền ở phía trước dẫn đường, bay vút về hướng căn cứ Hắc Sơn.
      Thân hình theo sát phía sau Nguyệt Mị, ánh mắt Tiêu Viêm trông về phía xa, nắm chặt tay, thào lẩm bẩm: “Thải Lân, kiên trì đứng vững. Ta lập tức tới đây!”
      Căn cứ Hắc Sơn, nằm ở biên giới Đông Bắc của đế quốc Gia Mã, là toà căn cứ có quy mô to lớn nhất trong phạm vi ngàn dặm. Từ khi xây dựng cho đến nay đứng sừng sững hơn trăm năm mà ngã. Trong nhiều lần đại chiến vẫn thể lưu lại được dấu vết cho chỗ căn cứ khổng lồ này. Bởi vậy có thể thấy được chắc chắn đáng sợ ra sao.
      Căn cứ Hắc Sơn bây giờ gần như trở thành chỗ mà Viêm Minh, tộc Xà nhân cùng Ba tông môn giao phong kịch liệt nhất. Vài cuộc chiến mấu chốt có thể quyết định kết cục chiến đấu của hai bên đều bùng nổ ở đây!
      Mà hôm nay, trận đại chiến mạo hiểm hơn so với bất kỳ trận chiến nào trong quá khứ cũng sắp triển khai. Vô số ánh mắt đều tập trung đến đây. Nguyên nhân vì sao tất cả mọi người đều biết. Nếu Mỹ Đỗ Toa có thể dưới liên thủ của Lạc Nhạn Thiên cùng ba vị trưởng lão của Mộ Lan Cốc mà bại. Vậy đế quốc Gia Mã có lẽ có thể còn cơ hội thở dốc hồi. Còn nếu thất bại… Vậy đế quốc Gia Mã, Viêm Minh, tộc Xà nhân lập tức bị diệt trừ khỏi khối bản đồ này!
      Bởi vậy, trận đại chiến ngày hôm nay liên quan đến sống còn của đế quốc Gia Mã.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :