Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 737: Tử Nghiên tấn giai
      Dịch: Tien_Kid_Pro (A Tiến) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Lúc Tiểu Y Tiên ly khai. Trong sơn cốc các nơi che dấu kịch độc cũng như được chỉ huy nhanh chóng tiêu tán, việc như vậy làm cho Tiêu Viêm muốn ở trong đó bế quan thầm thở dài nhõm hơi, cũng biết, giờ người trước phải cái bé thiện lương năm đó, hơn nữa độc công lại quỷ dị khó lường, mặc dù trong lòng vẫn như cũ tin tưởng nàng cũng chân chính hạ sát thủ với mình, nhưng những. . . kịch độc này khi bị lây dính, cũng phiền phức. Điểm này, năm đó Tiêu Viêm trợ giúp Nạp Lan Kiệt trừ độc cảm thụ rất .
      Sau khi ổn định trong sơn cốc, Tiêu Viêm truyền tin trở về đế đô, đem phương vị của mình thoáng khai báo, để đám người Tiêu Đỉnh ngày sau có việc có thể phái người tiến đến tìm .
      Mà sau khi xử lý hết thảy tình, Tiêu Viêm cũng đem sơn cốc này cẩn thận thăm dò phen, diện tích sơn cốc cũng lớn, nhưng trong đó sinh trưởng các loại dược liệu quý hiếm, mặc dù ngay cả hôm nay, lúc nhìn qua cũng hơi có chút động dung, nghĩ đến cái khe núi này, cư nhiên sinh trưởng ra nhiều dược liệu quý hiếm như thế. Tin tức này nếu truyền ra, chỉ sợ biết đưa tới bao nhiêu Luyện Dược Sư a, dù sao đối với Luyện Dược Sư mà , dược liệu quý hiếm rất có lực hấp dẫn, thể so với phương thuốc, dược đỉnh thua bao nhiêu.
      Về phần mấy cái ma thú trong sơn cốc kia, Tiêu Viêm muốn đem chúng nó ra ngoài, nhưng Tử Nghiên cũng vội vàng ngăn trở, nàng biết Tiêu Viêm muốn tiến hành bế quan, mà những ma thú này, có lẽ là bạn chơi với nàng trong khoảng thời gian này.
      Nếu Tử Nghiên thích, Tiêu Viêm tự nhiên có ý kiến, hơn nữa ngẫm lại, trong sơn cốc này có ma thú cũng đúng lúc nổi lên hiệu quả thủ hộ, vạn nhất có ít người đánh bậy đánh bạ tiến vào sơn cốc, những ma thú này đủ để dọa lùi bọn họ.
      Sau khi ở trong sơn cốc dàn xếp xong, Tiêu Viêm ở chỗ sâu trong sơn cốc, mở cái sơn động diện tích , sau đó, lại góp nhặt dược liệu gần ba ngày, mang theo Nạp Giới nặng trịch dược liệu vào bên trong vào sơn động, đương nhiên, giờ phút này tự nhiên thực phải là bế quan, mà là luyện chế đan dược.
      Lần này luyện chế đan dược. Phân lượng , chỉ có có đáp ứng cho ba người Cốt ba miếng Hoàng Cực Đan, lại cấp cho Tiêu Lệ, Lâm Diễm mấy viên Đấu Linh đan, những đan dược này đều phải là đan dược bình thường a. Luyện chế chỉ có rườm rà, lại hơi tốn thời gian, nhưng Tiêu Viêm cũng thể luyện chế.
      Trước khi vào sơn động, Tiêu Viêm dặn Tử Nghiên cùng Mỹ Đỗ Toa, tận lực ít ra ngoài, năng lượng trong sơn cốc so với ngoại giới nồng đậm hơn rất nhiều, tu luyện cũng có hiêu quả "công giảm hiệu tăng", hơn nữa còn có phần đông linh dược, nếu Tử Nghiên đột nhiên bắt đầu tiến giai, nơi này có thể cung cấp cho nàng năng lượng lớn nhất.
      Đối với lời Tiêu Viêm dặn, hai nữ lớn tự nhiên ngoài miệng đáp ứng, nhưng đến tột cùng trong lòng các nàng như thế nào Tiêu Viêm cũng biết được, nhưng mà mặc kệ như thế nào, có Mỹ Đỗ Toa bảo hộ, Tiêu Viêm cũng có chút yên tâm, dù sao cường giả cảnh giới Đấu Tông. đủ để tại Gia Mã Đế Quốc ngang, tuy Ma Thú sơn mạch này phần đông ma thú thực lực cường hãn, nhưng đối với Mỹ Đỗ Toa mà , cũng có uy hiếp quá lớn.
      Bởi vậy, mặc dù biết hai người này đều yên ổn ở chỗ, nhưng Tiêu Viêm vẫn an tâm tiến nhập sơn động, sau đó bắt đầu nhiệm vụ luyện đan mà bất cứ vị Luyện Dược Sư bình thường nào khi nhìn thấy cũng đều phải biến sắc.
      Trong chỗ ngồi thoáng mát sơn động, Tiêu Viêm khoanh chân ngồi tảng đá, giờ phút này, bên cạnh thềm đá có phần đông dược liệu chỉnh tề được đặt ngay ngắn, những dược liệu này đều là dùng hộp ngọc đụng, vị thuốc nồng đậm từ đó thẩm thấu ra, cuối cùng hội tụ cùng chỗ, nhất thời, vị thuốc nồng đậm lập tức tràn ngập cả sơn động.
      Bàn tay phất lên, dược đỉnh màu hồng đỏ liền ầm ầm từ trước mặt hạ xuống, cuối cùng mạnh dừng ở mặt đất trước mặt, sức nặng trầm trọng này, ngay cả sơn động đều xuất rất run rẩy.
      Đem dược đỉnh ra, Tiêu Viêm hơi trầm ngâm, hai loại đan dược, tương đối mà luyện chế Đấu Linh đan thoáng được thả lỏng ít, hơn nữa xác xuất thành công cũng hơi cao, mà loại đan dược như Hoàng Cực Đan lại là lục phẩm đan dược hàng giá , mặc dù là lấy thực lực Tiêu Viêm giờ, cũng có vượt qua ngũ thành thành công, nhưng lần này chuẩn bị dược liệu phong phú, chỉ có từ gia tộc Mễ Đặc Nhĩ. Còn tại trong sơn cốc này tìm tòi được ít, với phân lượng này, mặc dù xác xuất thành công cao, nhưng muốn ném ra ba miếng Hoàng Cực Đan, hẳn phải là chuyện khó khăn lắm.
      Trong lòng phen tính toán, Tiêu Viêm liền lựa chọn trước tiên luyện chế Đấu Linh đan, khởi động trước, đây vẫn là lựa chọn tương đối dễ dàng thỏa đáng, tuy giờ chuẩn bị đầy đủ, mà những dược liệu này cũng cực kỳ trân quý, nếu vô duyên vô cớ lãng phí, mặc dù là Tiêu Viêm, cũng rất đau lòng.
      Trong lòng hạ quyết tâm, Tiêu Viêm chậm rãi hít sâu hơi, đem tạp niệm trong đầu xuất ra, sau đó cong ngón búng ra, luồng hỏa diễm xanh biếc liền từ đầu ngón tay thoáng ra, cuối cùng xông vào trong dược đỉnh, hóa thành ngọn lửa hừng hực bốc lên.
      Ngọn lửa trong dược đỉnh càng thêm hùng hồn độ ấm trong sơn động nhất thời trở nên dần dần nóng lên, nhưng mà điều này đối với Tiêu Viêm tự nhiên là chút ảnh hưởng nào, ánh mắt chăm chú nhìn chằm chằm trong dược đỉnh. Sau lúc lâu sau, thần sắc tập trung lại, song chỉ vừa động, lập tức đem gốc cây dược liệu kẹp ở khoảng giữa, nhàng đưa vào bên trong dược đỉnh.
      Mà theo gốc cây dược liệu đưa vào, lần luyện chế gian khổ này của Tiêu Viêm cũng chính thức khởi động!
      ………
      Trong sơn cốc, khi Tiêu Viêm vào sơn động, Tử Nghiên cùng Mỹ Đỗ Toa cũng rất ít vào trong đó quấy rầy, mới đầu hai người cũng khỏe. Nhưng mà theo thời gian luyện chế của Tiêu Viêm, tính tình hiếu động của Tử Nghiên liền có chút ngồi được, đặc biệt tại trong sơn cốc huấn luyện mấy ma thú kia như sủng vật. ngày kia, rốt cục đem Mỹ Đỗ Toa giựt giây thành công, sau đó hai người liền vụng trộm chạy ra khỏi sơn cốc, vì thế, Ma Thú sơn mạch này, nhất thời biến loạn cả lên.
      Lấy thiên phú trời sanh có cảm ứng đặc thù đối với thiên tài dị bảo, ánh mắt Tử Nghiên mỗi lần, đều trực tiếp dời về nơi có phần đông ma thú thực lực cường hãn thủ hộ, mà với trợ giúp của Mỹ Đỗ Toa, những bảo bối này, phần lớn cũng có thể thuận lợi tới tay, nhưng mà mỗi lần bảo bối đến được tay, đều khiến cho phần đông ma thú ánh mắt đỏ ngầu, điên cuồng tiến hành đuổi giết hai người, hai ma nữ làm loạn khắp nơi, dãy núi trước giờ yên lặng này, mỗi ngày đều vang lên tiếng gầm gừ ngừng, tràn ngập sinh cơ vô cùng.
      Theo thời gian trôi qua, càng ngày càng nhiều thiên tài địa bảo lọt vào tay Tử Nghiên, mà tất cả ngoài dự tính đều bị Tử Nghiên cho là kẹo trực tiếp ăn vào bụng, mà khi loại hành vi này kéo dài gần nửa tháng thời gian cơ hồ phần lớn ma thú có thực lực cường hãn đều bị Tử Nghiên Mỹ Đỗ Toa hai người thăm qua.
      tình tước đoạt lớn như vậy, tự nhiên cực kỳ dễ dàng khiến cho nhiều ma thú tức giận. Những ma thú có thực lực cường hãn linh trí của bọn nó cũng thấp hơn so với nhân loại, bởi vậy, sau nhiều lần, phần đông ma thú có thực lực cường hãn đều bắt đầu hội tụ cùng chỗ, vì thế, đội hình vô cùng khổng lồ lặng yên thành hình tại Ma Thú Sơn Mạch.
      Số lượng ma thú của đội hình này, tại ngày thứ hai, liền cùng Tử Nghiên, Mỹ Đỗ Toa gặp nhau, nhất thời, lửa giận đột nhiên bùng nổ!
      Mà khi Tử Nghiên cùng Mỹ Đỗ Toa nhìn thấy đội hình này cùng phát ra tiếng hô rung trời, vô số ma thú như thủy triều vọt tới, mặc dù là lấy thực lực Mỹ Đỗ Toa, da đầu cũng nhịn được có chút run lên, lập tức giữ chặt Tử Nghiên, liền nhanh chóng trốn chạy.
      đuổi chạy, cơ hồ liên lụy khắp Ma Thú Sơn Mạch, Tử Nghiên cùng Mỹ Đỗ Toa vẫn còn tốt, những người tại trong sơn mạch liệp sát ma thú, nhưng những người xui xẻo lại chính là những dong binh vào trong sơn mạch liệp sát ma thú. Nhìn thấy đàn thú như thủy triều vọt tới, tất cả mọi người đều cảm thấy lạnh lẽo….Thú triều điên cuồng, làm cho Ma Thú sơn mạch trở nên sôi trào lên dị thường, nhưng mà cũng may Mỹ Đỗ Toa cẩn thận vẫn chưa trực tiếp phi trở về sơn cốc, mà mang theo Tử Nghiên vòng quanh dãy núi vòng vo hồi, xác định đem mấy cái ma thú bên kia đều bỏ rơi sau, hai người mới vội vàng trở lại sơn cốc
      Việc này qua mấy ngày thời gian, hai người đều dám lại tiếp tục tùy ý ra ngoài, tuy hai người còn sợ, nhưng nếu làm cho mấy ma thú điên cuồng kia phát nơi này, chỉ sợ quấy rầy Tiêu Viêm luyện chế đan dược, mà đến lúc đó khi xảy ra điều gì ngoài ý muốn… Nhớ tới điều này, mặc dù là Tử Nghiên, cũng đành phải le lưỡi, im lặng đợi tại trong sơn cốc đùa chơi cùng ma thú trong cốc, mà nhìn thấy nàng an tĩnh lại, Mỹ Đỗ Toa cũng thở dài nhõm hơi, nếu làm xảy ra điều gì ngoài ý muốn, chỉ sợ tên kia nổi điên.
      Mà trong lúc hai người im lặng ở trong cốc thời gian được 5, 6 ngày Tử Nghiên luôn luôn hoạt bát, cũng thoáng xuất ít chỗ phù hợp, vừa mới bắt đầu chỉ là lời ít dần, dần dần trước mặt xuất màu hồng nhuận dị thường, thân thể nóng bỏng như lửa.
      Tử Nghiên biến hóa, tự nhiên cũng làm cho Mỹ Đỗ Toa quá sợ hãi, mà nàng đối với cái này chút cũng biết, bởi vậy cũng có nửa điểm trợ giúp, mà lúc nàng do dự muốn đem Tiêu Viêm gọi ra Tử Nghiên cũng đột nhiên lâm vào ngủ say. cổ hào quang màu tím từ trong cơ thể trào ra, cuối cùng hóa làm cái kén hình người cỡ chừng hơn trượng, đem thân thể vây kín mít.
      Thấy thế, Mỹ Đỗ Toa giật mình, nhưng thở dài nhõm hơi, xem ra đây cũng phải là cái gì thích hợp, mà là này trong khoảng thời gian này ăn rất nhiều thiên tài địa bảo, trong cơ thể ngưng tụ năng lượng, đầy đủ cho nàng tiến giai!
      [/
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 738: Đan Thành
      Dịch: Tien_Kid_Pro (A Tiến) - Biên: Datlucky_way (A Ky)
      Trong sơn cốc rậm rạp xanh tươi có chút mùi thơm súc tích lại, ngẫu nhiên có ma thú có thực lực cường hãn qua, đột nhiên vang lên tiếng gầm trầm thấp, làm cho cả trong sơn cốc tràn ngập sinh cơ.
      Tại chỗ sâu trong sơn cốc phát ra hào quang màu tím nồng đậm. Mà ở giữa luồng hào đó, có cái kén rộng hơn trượng lớn. Mặc dù thấy vật trong kén, nhưng trong đó lại chứa cỗ năng lượng cực kỳ khổng lồ, cũng biểu ra vật này cũng phải là vật thường.
      Bên ngoài thân kén, hào quang màu tím lúc sáng lúc tối, giống như nhịp đập của trái tim, rất có tiết tấu. Còn nếu là người có cảm giác nhạy cảm, có thể nhận thấy được, mỗi khi ánh sáng của cái kén chuyển hoán chốc lát, năng lượng thiên địa trong sơn cốc xuất trận dao động , chợt phần đông năng lượng kia, đều bị hấp thu vào bên trong ánh sáng kén, làm cho hào quang của thân kén càng thêm sáng ngời.
      Bên cạnh cái kén sáng đó xa, Mỹ Đỗ Toa ngồi xếp bằng ở chỗ phía tảng đá lớn. Con mắt chăm chú nhìn vào bất kỳ động tĩnh của quang kén, hồi lâu sau, mới thoáng thả lỏng, xoay chuyển ánh mắt, liếc hướng dưới vách núi. Mùi vị nồng đậm của đan dược trong sơn động tản ra, bất đắc dĩ lắc đầu. Tiêu Viêm vào sơn động luyện chế đan dược, qua thời gian tháng nhưng mà xem bộ dáng này, tựa hồ vẫn như cũ còn có dấu hiệu kết thúc, mà Tử Nghiên tại ba ngày trước hóa thành quang kén, sau đó cũng có phản ứng khác, mỗi ngày quang kén đều ngừng hút vào năng lượng thiên địa chung quanh, mà lại có chút biến hóa nào, xem tình huống này, dường như thời gian mà Tử Nghiên cần để tiến giai cũng hề ngắn a.
      người luyện đan, người hóa kén tiến giai, kể từ đó, sơn cốc này, chỉ có Mỹ Đỗ Toa người thủ hộ, nàng tự nhiên cũng có chút nhàm chán. Nhưng giờ phút này, Tiêu Viêm cùng Tử Nghiên đều phân tâm được, trong lúc này vạn nhất bị quấy rầy, hậu quả thiết tưởng chịu nổi, nên nàng cũng chỉ có thể cả ngày thủ hộ tại trong sơn cốc. Mặc dù có ngẫu nhiên ra ngoài, cũng phải mau chóng trở về gấp, loại thủ hộ buồn tẻ này, khiến nàng biết phải làm sao.
      Mà loại buồn tẻ này, tiếp tục kéo dài được thêm 5 ngày, rốt cuộc cũng có dị động từ trong sơn động truyền đến.
      Mấy ngày này, Mỹ Đỗ Toa vẫn trước sau như nhắm mắt tu luyện, thời điểm tu luyện, nàng tự nhiên cũng là phân chia tia chú ý tại phía quang kén. Mà cũng chính là giờ phút này, trong sơn động im lặng, cũng đột nhiên vang lên tiếng nổ mạnh kinh thiên động địa, cả sơn cốc, đều vì tiếng nổ mạnh này mà run rẩy.
      Kinh ngạc mở con ngươi, ánh mắt Mỹ Đỗ Toa nhìn về phía sơn động, bên trong ngừng tản ra khói đặc, chợt, đạo thân ảnh hơi có chút chật vật, từ giữa chậm rãi ra, ho khan trận.
      ra từ trong làn khói dày đặc tại sơn động, vào thời điểm này, ánh mặt trời chói mắt chiếu xuống làm cho Tiêu Viêm theo quán tính đưa tay lên che ánh mắt, lát sau cảm thấy sau khi thích ứng, mới mở hai mắt ra, cúi đầu nhìn thoáng qua áo bào rách nát, khỏi cười khổ tiếng. Hoàng Cực Đan này quá mức bá đạo, trong lúc luyện chế cũng tràn ngập dược lực cuồng bạo, trong lúc này, cẩn thận chút lập tức đem dẫn phát đan dược tự bạo, loại uy lực này, cũng kém so với kích toàn lực của cường giả Đấu Vương. Tại vài lần trước, lúc Tiêu Viêm luyện chế viên thuốc này khi dược lực của đan dược có dấu hiệu ổn liền nhanh chóng tán hỏa, mặc dù lô dược liệu đều là bị hủy nhưng ít nhất vẫn an toàn, dưới cẩn thận cực độ ấy, vài lần luyện chế Hoàng Cực Đan qua, Tiêu Viêm cũng có xuất vấn đề quá lớn.
      Ở mấy ngày trước đây, Tiêu Viêm cần nhất là ba miếng Hoàng Cực Đan luyện chế thành công, luyện chế ra ba miếng Hoàng Cực Đan này, những dược liệu Tiêu Viêm chuẩn bị kia, còn thừa nhiều. Nhưng mà mặc kệ như thế nào, mục đích lần này xem như đạt được, thở dài nhõm hơi, Tiêu Viêm nhìn thấy đống dược liệu còn sót lại bên kia, trong lòng vừa động. Cũng là nghĩ thay mình ngày sau liền luyện chế quả Hoàng Cực Đan, mà vấn đề cũng phát sinh ở trong này, bởi vì còn thừa dược liệu chỉ đủ luyện chế quả Hoàng Cực Đan, cho nên khi luyện chế đan dược tiếp tục xuất bạo động, Tiêu Viêm cũng luyến tiếc muốn nhìn dược liệu cuối cùng này bị lãng phí, sau đó liền mạnh mẽ ra tay, đương nhiên, kết quả cuối cùng, tự nhiên liền tạo ra tiếng nổ kinh thiên động địa này...
      Nếu phải là bởi vì có dược đỉnh đỏ hồng kia chống đỡ phần lớn uy lực kia chỉ sợ Tiêu Viêm cũng chỉ là bị rách quần áo.
      Mà nghĩ đến đây, Tiêu Viêm cũng có chút may mắn, khi đó lực phòng ngự của cũng mạnh mẽ, ngay mặt bị cổ kình lực khổng lồ này đánh trúng, chỉ sợ thân thể lại phải chịu vết thương mới.
      Tay áo bôi bôi tro tàn khuôn mặt, ánh mắt Tiêu Viêm ở trong cốc đảo qua, sau đó liền ngạc nhiên tập trung ở cái kén màu tím kia. lát sau, mới dời ánh mắt đến người Mỹ Đỗ Toa, hỏi.
      - Đây là.... ?
      Nhìn thấy bộ dáng chật vật của Tiêu Viêm, Mỹ Đỗ Toa cũng ngẩn ra, chợt mỉm cười. giọng .
      - Đây là Tử Nghiên biến thành.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn người, lát sau kinh hỉ .
      - Nàng ấy muốn tiến giai sao?
      - Hẳn là vậy, nhưng mà nàng hóa kén mấy ngày, đến tại cũng có nửa điểm dị động, xem ra thời gian tiến giai này ngắn.
      Mỹ Đỗ Toa gật gật đầu, .
      Tiêu Viêm cười cười, cũng cảm thấy ngoài ý muốn, ma thú tiến giai cần nhất là thời gian, huống chi bản thể của Tử Nghiên bình thường, tiến hóa tự nhiên là phải càng thêm gian ít.
      - Đan dược luyện chế thành công sao?
      Đôi mắt đẹp lướt qua người Tiêu Viêm, Mỹ Đỗ Toa hỏi.
      - Ừm.
      Tiêu Viêm gật gật đầu, chợt cười khổ .
      - Nhưng mà cũng vì lòng tham, bằng cũng biến thành bộ dạng này.
      - Hơi thở ngươi cũng càng ngày càng phù phiếm bất định, đấu khí trong cơ thể lại có cảm giác phát tán ra ngoài, xem ra cũng sắp đột phá Đấu Hoàng a.
      Ánh mắt dừng người Tiêu Viêm, cảm thụ được trong cơ thể kia tràn ngập đấu khí hùng hồn, Mỹ Đỗ Toa kinh ngạc .
      - Nhanh, lần này luyện đan chỗ tốt với ta , theo sở liệu, trong vòng mười ngày, chắc có thể đột phá.
      Tiêu Viêm cười cười, trong ánh mắt cũng chứa đựng chút vui sướng.
      - Chênh lệch của Đấu Vương cùng Đấu Hoàng rất lớn lớn, bình thường đến, ngay tức liền có thể đột phá thực lực, cũng cần phải nửa năm thậm chí năm thời gian, mới có thể chân chính tiến hành lột xác, xem ra kế tiếp, ngươi cần phải bế quan.
      Mỹ Đỗ Toa đôi mắt cụp xuống, chậm rãi .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, cũng biết, lần này bế quan, chỉ sợ thời gian ngắn.
      - Thời gian luyện đan lần này kéo dài đến tháng, vậy bọn người mà đại ca phái ra cũng đến địa phương ta chỉ định rồi. Chờ ta đem đan dược tống xuất, liền trở về bế quan, lần này bế quan, đạt Đấu Hoàng, tuyệt xuất quan!
      Tiêu Viêm cười nhạt , bàn tay khẽ sờ sờ cái ấn hỏa màu trắng trán, cảm thụ được ấn lửa vẫn như cũ tản ra độ ấm nhàn nhạt, mới thở dài nhõm hơi, trong lòng lẩm bẩm .
      - Lão sư, chờ đợi ta, đệ tử mau chóng tăng thực lực lên đem ngài cùng phụ thân cứu ra!
      Nhìn trong ánh mắt Tiêu Viêm có chút hàn, Mỹ Đỗ Toa gật gật đầu, tùy ý .
      - Yên tâm . Ta chiếu cố Tử Nghiên cũng thuận tiện thay ngươi hộ pháp.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cười, chợt đối với Mỹ Đỗ Toa hơi hơi chắp tay, khẽ cười .
      - khi như vậy, vậy liền trước đa tạ, ta trước tiên đem đan dược đưa ra ngoài, trở về nghỉ ngơi chút liền bắt đầu bế quan.
      - Ừm.
      Ánh mắt của Mỹ Đỗ Toa lại lần nữa tập trung lên cái quang kén.
      Thấy thế, Tiêu Viêm cũng nhiều, vòng quanh quang kén, chưa phát có gì đúng mới bớt lo lắng, vọt người bay ra ngoài sơn cốc.
      Ra khỏi sơn cốc, thân hình Tiêu Viêm dừng lại tại bầu trời, ánh mắt nhìn chung quanh, phân biệt phương hướng, đôi cánh lửa rung lên, liền hóa thành vầng hào quang, lướt về phía bắc.
      Cứ bay vút như vậy, sau hồi kéo dài, tốc độ của Tiêu Viêm mới chậm lại, ánh mắt lướt qua, nhìn lên ngọn núi. Ở nơi đó, dường như có vài cỗ hơi thở chớp động. Chỉ trong chốc lát, Tiêu Viêm lên đỉnh núi, mà vừa mới xuất , cảm nhận được mười mấy cỗ hơi thở yếu ớt ở chung quanh.
      - Xuất .
      Tiêu Viêm liếc mắt cái, thản nhiên .
      Thanh Tiêu Viêm hạ xuống, đỉnh núi nhất thời truyền ra trận xôn xao, chợt có mấy chục thân ảnh thoáng ra, đầu lĩnh là gã lão giả, nhìn Tiêu Viêm bầu trời, mặt ra chút kinh hỉ, hai chân vội vàng quỳ xuống đất, cung kính .
      - Tham kiến Minh Chủ.
      Mấy chục người phía sau lão giả, hai đầu gối cũng chỉnh tề rơi xuống đất, chỉnh tề trầm giọng, tại trong núi rừng vang vọng.
      Ánh mắt đảo qua những người này, cuối cùng ánh mắt Tiêu Viêm dừng lại chỗ ngực của lão giả, nơi đó, có mảnh huy chương xanh biếc, ở ngay giữa huy chương có đóa hỏa liên xinh đẹp.
      Chậm rãi rơi xuống đất, Tiêu Viêm thản nhiên .
      - Các ngươi là người đại ca ta phái tới?
      Nghe vậy, tên lão giả kia vội vàng khom người tiến lên, từ trong nạp giới lấy ra quyển trục, hai tay dâng, cung kính .
      - Minh Chủ, lão nhân tên là Bách Lý Thịnh, hôm nay là quản Viêm Minh, lần này đúng là do nguyên lão Tiêu Đỉnh phái tới.
      Tiếp nhận quyển trục, Tiêu Viêm chậm rãi đảo qua, lúc này mới khẽ gật đầu, thâm ý mỉm cười .
      - Vậy liền phiền toái ngươi, ta còn có việc thể trở về đế đô, nên đồ vật này liền tùy theo các ngươi đưa trở về, đồ vật này có linh hồn ấn ký của ta, nếu đường bất hạnh bị cướp, ta tự có biện pháp tìm về.
      - Ha hả, Minh Chủ cứ việc yên tâm, giờ tại Gia Mã đế quốc này, vẫn chưa có người nào dám đụng đến "Viêm Minh".
      Bách Lý Thịnh vội vàng gật đầu, đối với ý khác trong lời Tiêu Viêm, tự nhiên cũng ràng, lập tức vội .
      - Ừm, khi như vậy, vậy liền tức tốc , lúc trở về báo cho đại ca biết, ta bế quan nửa năm hoặc là năm, trong lúc này, việc Viêm Minh, do làm chủ.
      Tiêu Viêm phất phất tay, .
      - Dạ!
      Bách Lý Thịnh cung kính đáp, chợt chậm rãi lui về phía sau, đợi đến rời khỏi hơn mười thước, mới vung tay lên, mang theo mấy chục người lướt trở về rừng rậm, cuối cùng biến mất khỏi rừng rậm, nhanh chóng ra khỏi núi.
      Đưa mắt nhìn đội ngũ hộ tống ly khai, Tiêu Viêm khẽ gật đầu, thực lực cao nhất trong bọn họ chính là lão giả có thực lực Đấu Linh đỉnh kia, nhưng mà chỉnh thế của đội hình này cũng làm cho Tiêu Viêm vừa lòng.
      - Nếu tình đan dược giải quyết xong, như vậy kế tiếp phải bắt đầu trở về bế quan a...
      nhàng lẩm bẩm lầm thầm tiếng, Tiêu Viêm thân hình chậm rãi lên , vừa muốn trở về sơn cốc, đột nhiên tiếng kinh ngạc, ánh mắt quét về địa phương ngoài trăm dặm, nơi đó, có đạo linh hồn ấn ký lưu lại bị đẩy ra.
      - Nơi đó là...
      Ánh mắt hơi hơi lóe ra, lát sau, Tiêu Viêm thấp giọng .
      - Thanh Sơn tiểu trấn...
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 739: Hách Gia
      Dịch: Túy Thư Cư Sĩ (A Túy)
      Huyết Chiến dong binh đoàn từ Thanh Sơn Trấn cho đến phương viên trăm dặm xung quanh xưa nay là đại dong binh đoàn tiếng tăm vang dội. Có thể tồn tại cạnh địa vực như Ma Thú sơn mạch này mà vẫn duy trì được địa vị, cho thấy họ cường hãn như thế nào, nhưng bắt đầu từ khi năm trước dong binh đoàn Xà Sào này chiếm cứ có những biến hóa ngất trời xảy ra!
      Xà Sào dong binh đoàn cũng là thế lực rất mạnh xung quanh địa vực của Ma Thú sơn mạch, cùng tranh đấu với Huyết Chiến dong binh đoàn đều là tám lạng nửa cân, trong tình huống bình thường, chỉ có thể nhìn nhau chứ thể gây ra áp đảo gì. Nhưng Huyết Chiến dong binh đoàn ỷ vào có kẻ chống lưng, cương ngạnh mà lấn áp.
      Mà bối cảnh của Xà Sào dong binh đoàn ai nấy đều biết là của Hắc Nham Thành Hách gia, gia tộc có thể được coi là Danh môn vọng tộc tại Đông Bắc địa vực của Đế Quốc, thanh thế dù bằng Đế quốc tam đại gia tộc nhưng cũng thể xem thường. Nguyên ngân là vì gia chủ của bọn họ đường đường là Tứ Tinh Đấu Vương cường giả!
      Đấu Vương, riêng tại Gia Mã đế quốc là có đẳng cấp cùng phân lượng rất oai danh! Đủ khiến cho đa số kẻ khác phải kính nể, bởi đạt được giai vị này, có thể xem là cường giả chân chính.
      Đấu Linh so với Đấu Vương, là lạch trời trong tu luyện đấu khí, thực lực khác biệt vô cùng lớn. Tuy Đấu Linh cường giả tại Gia Mã đế quốc dám là nhiều như cát trong sa mạc, nhưng tiện tay quơ phát cũng hốt được nắm đầy. Nhưng Đấu Vương phóng nhãn khắp Gia Mã đế quốc, chỉ sợ quá trăm người. Như vậy đủ để thấy được chênh lệch của hai cấp bậc này!
      Huyết Chiến dong binh đoàn đội trưởng, là gã thất tinh Đấu Linh, mà Xà Sào dong binh đoàn cũng chỉ là gã bát tinh Đấu Linh cường giả, hai người sai biệt nhiều lắm, có đánh nhau cũng khó có thể phân cao thấp, trong năm ngừng giao phong, vẫn là Xà Sào dong binh đoàn chiếm ưu thế, chính là vì Xà Sào dong binh đoàn có thể mượn được ít cường giả Hách trợ chiến.
      Xà Sào dong binh đoàn đội trưởng là con rể Hách gia nhưng lại rất được Hách gia gia chủ gia gia chủ ưa thích, nên loại chuyện này lão cũng mắt nhắm mắt mở làm ngơ, cho mượn cường giả gia tộc, dù sao với lão Huyết Chiến dong binh đoàn cũng chỉ là cái dong binh đoàn nho mà thôi, muốn chém muốn giết lúc nào được.
      Lần Tiêu Viêm gặp Tạp Cương và Linh Nhi cũng là lúc Huyết Chiến dong binh đoàn lâm vào cảnh khốn cùng, tên đội trưởng của Xà Sào dong binh đoàn mời đến hai gã Lục tinh Đấu Linh cường giả Hách gia hỗ trợ, do đó áp đảo lực lượng thượng tầng của Huyết Chiến dong binh đoàn. Nhìn thấy thủ lĩnh chiến bại, Huyết Chiến dong binh đoàn tự nhiên sĩ khí còn, khó lòng chống đỡ được thế công của Xà Sào. Nếu phải gặp Tiêu Viêm, e rằng Huyết Chiến dong binh đoàn chôn vùi toàn bộ binh tướng tại Thanh Sơn trấn.
      Tiêu Viêm khi cứu Tạp Cương và Linh Nhi xong, vẫn điềm nhiên chưa ra tay giải nguy cho Huyết Chiến dong binh đoàn. Bởi giữa và bọn họ nào có chút giao tình gì, cứu Tạp Cương vì dù sao cũng biết mặt, sau khi cho năm cái "Hỏa Liên Bình" liền đứng xem. Có năm cái "Hỏa Liên Bình" này đối phó với ít Đấu Linh khác, cũng là thừa đủ!
      Đúng như sở liệu, sau khi được Tiêu Viêm tặng cho năm cái Hỏa Liên Bình, Tạp Cương kịp vãn hồi hiểm cảnh tránh cho Huyết Chiến dong binh đoàn bị hủy diệt, ba cái Hỏa Liên Bình ném ra khiến Xà Sào đội trưởng cùng hai gã Cường giả Hách gia hai chết thương, đả kích nặng nề vậy, khiến cho cục diện đột ngột thay đổi, Xà Sào dong binh đoàn cứ thế thây rơi đầy đất máu đẫm mặt đường.
      Gặp nạn mà bị tiêu diệt, khiến danh vọng Huyết Chiến dong binh đoàn đột nhiên bạo trướng, trong tháng ngắn ngủi, trục xuất toàn bộ thành viên Xà Sào dong binh đoàn ra khỏi Thanh Sơn trấn, dĩ nhiên, bọn họ cũng biết, tình này tất kinh động đến Hách gia, thậm chí truyền đến tai Hách gia gia chủ. Bởi cả con rể và hai tên cường giả trạng thê thảm đến thế kia đều liên quan trực tiếp đến lão, tổn thất như thê, há có thể bỏ qua.
      Biết biết vậy, nhưng thể đơn giản mà vứt bỏ thành quả cực khổ nhiều năm mới có như vậy được khiến cho nội bộ Huyết Chiến dong binh đoàn bắt đầu phân chia, trong khi gần xác định được kết quả rụng rời phát , Hách gia cường giả tề tựu tại Thanh Sơn trấn, hơn nữa, khiến bọn họ nghe mà kinh hãi tuyệt vọng, chính là lão gia chủ Hách gia, vị Đấu Vương cường giả kia cũng tới!
      Dưới thực lực khủng khiếp của Đấu Vương cường giả, phòng vệ của Huyết Chiến dong binh đoàn đều bị đập nát dưới độc thủ của vị Hách gia gia chủ kia. Trong lúc đầy tuyệt vọng và bất đắc dĩ, may thay Tạp Cương len lén đem cái ngọc bài mà Tiêu Viêm cho lúc đó, bóp nát.
      Tuy cũng , liệu Tiêu Viêm cuối cùng có khả năng làm đối thủ của Gia chủ Hách gia hay , nhưng vào lúc này, Tiêu Viêm ràng là cọng cỏ duy nhất cho bọn họ bấu ví cầu sinh mạng, nên dù tin tưởng lắm, Tạp Cương vẫn cắn răng bóp vỡ ngọc bài...
      .......
      Nơi Huyết Chiến dong binh đoàn trú quân, đúng ra đầy rẫy tiếng cười mắng trêu đùa, giờ chìm vào trong tĩnh lặng rợn người, hàng trăm đoàn viên cùng gia quyến đều bị áp giải đến quảng trường thường ngày dùng làm nơi tập luyện. Lúc này, xung quanh đầy rẫy hộ vệ của Hách gia trông giữ, ánh mắt hàn lãnh khốc khiến cho cả đám hài tử cũng phải nín thinh, khóc tiếng cũng dám, bởi trước mắt, hơn mười thi thể cụt đầu máu me lai láng tràn mặt đất làm gương cảnh cáo.
      cầu thang đối diện, cái ghế dựa lớn phủ dày đệm lông êm ái, có lão già vận hoa phục, sắc mặt trầm, quan sát bình ngọc nắm chặt trong tay, từ từ ngẩng đầu lên quét mắt nhìn đến bọn người Huyết Chiến dong binh đoàn.
      "Các ngươi chính là dựa vào vật này, mà đánh chết hai cường giả Hách gia ta, làm trọng thương rể quí của ta sao?" nắm nắm bình ngọc với vẻ hứng thú, lão già liếc mắt loang loáng, dùng giọng lạnh lẽo đầy đe dọa.
      quảng trường xao động phen, lúc sau thấy Tạp Cương đôi môi mấp máy, loạng choạng tiến lên, khàn giọng: "Bình ngọc này là do ta làm ra, muốn chém muốn giết tùy ngươi xử trí, chỉ xin gia chủ ngài đại nhân đại lượng, có thể tha cho nam phụ lão ấu của Huyết Chiến dong binh đoàn, họ cái gì cũng biết, cũng đều liên quan a!"
      Phía sau Tạp Cương lúc này là gã trung niên sắc mặt tái nhợt, từ quần áo người cho thấy địa vị trong Đoàn thấp, mà bây giờ cũng chỉ có thể cười thảm khóc thành tiếng. Tuy là Đấu Linh cấp bậc, nhưng biết, đặt trước mặt lão gia chủ Hách gia, căn bản đỡ nổi quyền, bởi lúc trước bản thân bị lão chưởng đả thương.
      "Nhị thúc, người ngươi sao chứ?" Linh Nhi lúc này hai mắt đỏ bừng, dìu lên, trong thanh có chút nghẹn ngào.
      "Ài, có việc gì..." Gã trung niên chua xót: "Bây giờ tạm thời sao, nhưng chốc nữa a, nơi đây tràn ngập máu tươi rồi!"
      " đâu... Chỉ cần Tiêu Viêm tiên sinh có thể tới, chúng ta nhất định có việc gì!" Linh Nhi vội vàng lắc đầu, cắn nát bờ môi, thầm cầu khẩn.
      "Tiêu Viêm tiên sinh? Là kẻ thần bí cho các ngươi Hỏa Liên Bình đó sao? Dù có trùng tên với vị minh chủ Viêm Minh cường đại nhất của đế quốc, nhưng hạng người như thế sao lại kết bạn với các ngươi được chứ?" Trung niên nhân tự giễu lắc đầu, cũng hề hi vọng đến việc này nữa.
      Linh Nhi đôi môi giật giật, nhưng cũng phản bác, bởi giờ này phía cao kia, là kẻ có thể ngay lập tức trong cái phất tay, có thể đồ sát toàn bộ Huyết Chiến dong binh đoàn, là Đấu Vương cường giả hàng giá , rồi lại nhớ đến niên kỷ của Tiêu Viêm, ánh mắt thoáng lên chút bi ai.
      Trong lúc Linh Nhi cùng tên trung niên chuyện, Hách gia chủ bóp chặt bình ngọc nơi bàn tay lông lá rậm rạp, thoáng nhíu nhíu mày, rồi đột nhiên sau đó ném nó ra. quầng sáng lóa lên cùng với tiếng nổ cực mạnh như sét đánh vang lên, quảng trường liền xuất cái hố rộng chừng hơn trượng.
      "Thứ này ngươi làm thế nào chế tạo?" Ánh mắt khẽ chuyển hướng đến Tạp Cương, Hách gia chủ lãnh .
      "Lúc ta săn bắt ma thú trong núi, vô tình nhặt được." nghe vậy, Tạp Cương cúi đầu lẫn tránh tia nhìn săm soi của lão, xem ra, lão gia hỏa này đối với Hỏa Liên Bình nảy lòng tham, nhưng lại muốn bán đứng Tiêu Viêm, vì sợ mình gây nên phiền phức đáng cho ân nhân.
      Tạp Cương tuy rằng trả lời rất nhanh, nhưng biểu của làm sao qua mặt được lão hồ ly Hách gia chủ này, chỉ nghe tiếng cười nhạt, bàn tay lão tùy ý vung ra, cỗ kình khí bạo ngược theo đó mà tầng tầng lớp lớp nện xuống người Tạp Cương.
      "Oa, phốc.. ọc!"
      Dính phải trọng chưởng, Tạp Cương lập tức phun máu đương trường. Thân thể bị chấn bay, trượt dài mặt đất có mười thước dư, mà ngay khi vừa dừng lại có hai gã hộ vệ Hách gia hung hăng đá văng về chỗ cũ.
      " Cho ngươi thêm cơ hội, , có khi ta tha cho giết à!" Hách gia gia chủ khẽ lau lau bàn tay lên chiếc khăn bàn trà, thản nhiên.
      "Ta , là ta tại Ma Thú sơn mạch nhặt được." Tạp Cương sắc mặt trắng bệch, khóe miệng máu ngừng rỉ ra, thân thể té nằm đất nhưng vẫn ngẩng đầu trợn mắt nhìn chằm chằm Hách gia gia chủ, có chút ê ẩm khó nhọc .
      Bàn tay lau chùi chợt dừng lại, nét mặt Hách gia gia chủ dần dần xám lại, trầm cực độ, chậm rãi đứng dậy xuống quảng trường tới trước mặt Tạp Cương, lạnh lùng nhìn cắn răng nhịn đau, khóe miệng chợt nhếch lên. Bàn chân đột ngột nâng cao, chung hăng đạp mạnh xuống đầu Tạp Cương, xem lực đạo, nếu bị đạp phải, đầu của Tạp Cương có cứng cũng giống như gặp vó ngựa nện lên mặt đất mà tung tóe vỡ nát tức .
      Thấy thảm cảnh sắp xảy ra, quảng trường nhất thời vang lên từng tiếng la hét chói tai.
      Nghe những thanh ầm ĩ xung quanh, Hách gia gia chủ mặt càng dữ tợn hơn, ngay khi bàn chân còn cách đầu Tạp Cương chừng thốn, giọng đầy bình thản vang lên khiến cả quảng trường đột nhiên im bặt. Mà bàn chân khoảnh khắc đó cũng hoàn toàn khựng lại.
      "Cứ đạp xuống , rồi chút nữa đem đầu ngươi ra thử lại xem thế nào nhé..!"
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 740: Viện Thủ
      Dịch: Túy Thư Cư Sĩ (A Túy)
      thanh bình thản đó vang vọng quanh quẩn hồi lâu giáo trường rồi mới tắt hẳn. Những tiếng la hét ồn ã cũng im ắng hoàn toàn, mọi người vội vàng đảo mắt nhìn khắp xung quanh, tâm tình ai nấy đều loạn động cả lên.
      Lúc thanh kia vừa vang lên, sắc mặt Hách gia chủ khẽ biến đổi, giọng điệu của đối phương chút khách khí khiến lão hừ lạnh tiếng, nhưng bàn chân vẫn dẫm xuống mà chầm chậm thu về, trầm giọng: " biết là vị bằng hữu nào đến đây, có điều đây là việc của Hách gia, xin các hạ vui lòng nhúng tay vào!"
      Lão vừa , cũng vừa quét mắt lượt xung quanh, nhưng khiến cho lòng thót cái vì để tâm tìm kiếm vẫn thấy bóng dáng ai khác lạ cả.
      "Lão tìm ta à?" trong lúc Hách gia gia chủ còn ngơ ngẩn nhìn quanh, bỗng đạo thanh như sấm xuân vang rền xa xa từ chân trời truyền lại, đồng thời bóng hắc ảnh nhanh như quỉ mị đột nhiên lên tại giáo trường, cười nhạt nhìn lão.
      xuất quỉ dỉ bất ngờ như vậy đủ khiến cho đồng tử của Hách gia gia chủ co rút lại. Tốc độ như vậy… Ánh mắt lão từ từ chuyển động dời lên khuôn mặt của người mới tới, nhất thời ngẩn ra. Niên kỉ quá trẻ, ngoài dự liệu của rồi.
      Ngỡ ngàng nhìn người vận hắc bào đó mà trong lòng Tạp Cương mừng như điên dại, sắc mặt trắng bệch thoáng chút hồng hào, cố gắng chống tay định đứng dậy, nhưng vì thương thế quá nặng thể làm gì hơn.
      Tạp Cương khẽ động đậy lại khiến cho đám người Huyết Chiến dong binh đoàn tiếp tục xao động, đồng thời đưa mắt đầy hiếu kỳ nhìn hắc bào nhân, đa số bọn họ đều nghe được, trận chiến lần trước, dong binh đoàn sở dĩ còn tồn tại đến giờ, chính là nhờ hỗ trợ của vị trẻ tuổi thần bí này.
      " đó là vị Tiêu Viêm tiên sinh thần bí mà ngươi a?" gã trung niên nhân khuôn mặt nhợt nhạt, ánh mắt đầy vẻ kinh dị nhìn tới bóng lưng hắc bào nhân kia, khẽ với Linh Nhi lúc này mặt mày hớn hở vui sướng vô cùng.
      "Vâng!" Linh Nhi gật đầu lia lịa, nhìn chớp mắt vào bóng áo đen nọ, từ khi y xuất , sinh cơ tưởng chừng như tuyệt bỗng lại le lói trong lòng bé. Cũng hiểu tại sao, với người thanh niên vốn chẳng quen biết nhiều này, lòng lại tràn đầy tin tưởng.
      "Quả trẻ tuổi a!" gã trung niên nhìn thấy bên mặt của Tiêu Viêm, khỏi hạ giọng thào.
      "Người ta còn trẻ dĩ nhiên tuổi phải trẻ rồi. Có liên quan gì thực lực mạnh yếu chứ!" Linh Nhi bĩu môi, ràng bất mãn với gã trung niên về chuyện so niên kỷ với thực lực.
      Gã trung niên đành cười khổ, dĩ nhiên hi vọng hắc bào thanh niên này thực lực càng mạnh càng tốt, nhưng mà gì cũng phải nhìn vào thực tế mà , như Hách gia gia chủ có thể đạt thực lực bây giờ biết phải tu luyện mất bao nhiêu năm, mà xem người thanh niên này, có tính gian thêm cũng chỉ chừng hai mươi tuổi, thời gian tu luyện như thế ..ôi..!
      để ý tới đám người Huyết Chiến dong binh đoàn xì xào to kia, vị Hách gia gia chủ từ khi Tiêu Viêm sau khi xuất , thầm dò xét , nhưng nhìn thế nào cũng ra thực lực nông sâu, có điều với tốc độ như vừa rồi, khiến có chút kiêng kị, nếu , lập tức động thủ đập chết rồi!
      Mặc Hách gia gia chủ ý niệm trong đầu thay đổi liên tục, Tiêu Viêm sắc mặt như cũ vẫn hề bận tâm, cúi người xuống nâng Tạp Cương dậy, đem viên đan dược nhét vào mồm y, cau mày cười nhạt, lão già này hạ thủ chút nương tay a...
      Nuốt xuống đan dược kia, nét hồng mặt bây giờ vì kích động mà đậm hơn. Tay nắm chặt áo bào của Tiêu Viêm, môi nhợt nhạt run rẩy, như quá khẩn trương mà lời hoàn chỉnh cũng thốt ra được.
      Tiêu Viêm phất phất tay, hướng về phía Tạp Cương mỉm cười, giọng: "Tạp Cương đại thúc, yên tâm , từ lúc này Huyết Chiến dong binh đoàn trời có sập cũng chẳng thêm chút thương vong nào nữa đâu."
      "Hắc, khẩu khí rất lớn a! Các hạ cuối cùng là thần thánh phương nào? Việc hôm nay nhúng tay vào được hay sao?" nghe vậy, Hách gia gia chủ đứng bên cười nhạt, đồng thời bọn hộ vệ Hách gia bắt đầu lăm lăm vũ khí cầm tay, sát ý nồng đậm dâng lên.
      Cảm nhận bầu khí xung quanh có chút nặng nề, Huyết Chiến dong binh đoàn ai nấy đều vô cùng căng thẳng. Uy danh của Hách gia gia chủ quá lớn, trấn áp bọn họ ít, thậm chí thấy lão giận dữ, số người rét mà run.
      Nhưng cục diện đến mức này, bọn họ trong lòng chỉ thầm cầu nguyện, mong sao vị thanh niên thần bí này có đủ thực thực chống đỡ lại Hách gia gia chủ, cách khác, họ đều sợ rằng, hôm nay riêng gì Huyết Chiến dong binh đoàn gà chó còn, mà chính thanh niên kia cũng phải chịu liên lụy rồi.
      "Ngươi đối với Hỏa Liên Bình do ta chế tạo này cảm thấy hứng thú à?" Cũng để ý những ánh mắt lạnh lẽo xung quanh, Tiêu Viêm chỉ liếc mắt nhìn cái hố toang hoác đằng kia, cười khẽ.
      Vừa nghe, Hách gia gia chủ sắc mặt liền biến đổi. nhịn được mà thất thanh: "Vật đó do ngươi tạo ra sao?"
      Tiêu Viêm gật .
      Thấy vậy, Hách gia gia chủ cũng giấu diếm vẻ tham lam, chỉ vào đám người quì dưới giáo trường cười cười hiểm: "Ngươi muốn cứu bọn họ ?"
      Tiêu Viêm cũng cười, thoáng lướt nhìn đám Huyết Chiến dong binh đoàn lúc này đều tỏ vẻ tha thiết cầu khẩn tới , lại gật đầu.
      "Vậy ngươi có thể cứ mạng kia đổi lấy cái gọi là Hỏa Liên Bình hay ?" Hách gia gia chủ nhếch mép xuất ra điệu cười đầy vẻ con buôn, chậm rãi từng từ .
      Lúc nãy nhìn qua, Tiêu Viêm cũng ước chừng số tù nhân Huyết Chiến dong binh đoàn cùng gia quyến này phải hơn bốn năm trăm người, như vậy phải xuất ra hơn bốn năm trăm Hỏa Liên Bình a, khẽ tấm tắc, lão gia hỏa này, khẩu vị cũng quá lớn nha...
      "Thế nào hả?" Nhìn thấy động tác của Tiêu Viêm, Hách gia gia chủ mặt cười nhưng tâm dần lạnh lẽo lại.
      " ổn cho lắm." Tiêu Viêm mỉm mỉm, bật ra câu, làm cho sắc mặt Hách gia gia chủ chợt cứng lại, mà đám người Huyết Chiến dong binh đoàn xám xịt hẳn, kỳ vọng trong lòng bỗng biến mất tăm.
      " thế, mời các hạ cho. Tuy lão phu biết ngươi tầm thường, nhưng Hách gia bọn ta, cũng phải có tên tuổi, còn muốn đối địch với bọn ta, sợ rằng ngươi lành ít dữ nhiều đó nha." Hách gia gia chủ lạnh nhạt cười, nếu phải có chút cố kỵ với gã thanh niên bí này, có lẽ sớm mạnh mẽ động thủ đem gã bắt lại, giam vào trọng địa gia tộc mà từ từ khai thác cho ra phương pháp chế tạo Hỏa Liên Bình rồi.
      "Bây giờ ta đếm mười tiếng, cút khỏi Thanh Sơn trấn, có khi ta xem như có chuyện gì xảy ra." thèm nhìn vẻ mặt lạnh lẽo của Hách gia gia chủ, Tiêu Viêm cực kỳ chậm rãi đếm.
      Nghe vậy, riêng Hách gia gia chủ cười khan trận, mà bọn hộ vệ Hách gia bên cạnh cũng ha hả rộ lên, tên tiểu tử này, đừng là kẻ ngu ngốc đến điên khùng chứ? Dám dùng ngôn ngữ cuồng vọng đến thế trước mặt Đấu Vương cường giả sao!"
      "Nhiều năm lắm rồi, ngươi là người thứ nhất dám chuyện như vậy với Hách gia ta đó. Quả thiếu niên bây giờ hậu sanh khả úy nha!" Hách gia gia chủ chậm rãi thu liễm giọng cười, hung quang lóe sáng trong mắt hề giấu diếm.
      Thấy thế, Tiêu Viêm chỉ còn biết than , chậm rãi lắc đầu, "Hảo nhân" như lão này, thế giới này sao mà nhiều vậy...
      Bàn tay từ từ nâng lên, thẳng đến hướng khóe miệng còn lưu lại vẻ cười khẩy của Hách gia gia chủ, đôi mắt Tiêu Viêm hơi híp lại, áo choàng gió mà lay động, đấu khí ào ạt dũng động dâng trào trong cơ thể thèm che giấu nữa, từng đạo đấu khí như vòi rồng lấy Tiêu Viêm làm trung tâm như mạng nhện lan tỏa khắp giáo trường.
      Tiêu Viêm hôm nay, trong giai đoạn đột phá Đấu Vương đỉnh phong, nên thời khắc này, ba động đấu khí trong cơ thể của là cuồng loạn kịch liệt nhất, tâm tình vừa chuyển đổi, đấu khí bên trong liền hùng hồn bức bách phá thể chui ra, thua kém gì đấu khí của Đấu Hoàng cường giả.
      Cỗ đấu khí này vừa xuất bàng bạc bao phủ toàn bộ giáo trường, kể cả Hách gia gia chủ lúc này, và mọi người ở đây, khuôn mặt đều bị Tiêu Viêm làm cho kinh hãi mà chấn động... khí thế… vậy, đừng vượt xa Đấu Vương chứ!
      Thân thể Hách gia gia chủ bị luồng đấu khí cuồn cuộn này chấn lui liên tiếp mấy chục bước chân mới miễn cưỡng trụ lại được, mặt mày trắng bệch ra, nét cười miệng biến đâu mất tiêu. Lão nghĩ cũng nghĩ ra, gã thanh niên tuổi quá đôi mươi này, thế nào lại là cường giả cấp bậc Đấu Hoàng cơ chứ!
      Yết hầu nuốt xuống ngụm nước bọt, Hách gia gia chủ trong lòng thầm phát lãnh, ngờ chỉ kiếm cái dong binh đoàn nho gây , lại đụng đến nhân vật khủng bố tầm cỡ thế này.
      Đám Tạp Cương, Linh Nhi lúc này há hốc mồm miệng, nhìn hắc y thiếu niên áo choàng gió mà phần phật bay đứng cách đó xa, dưới áp lực của đấu khí bọn họ giống như tắc nghẽn thể lưu thông.
      Hách gia gia chủ kinh hãi , bọn họ kinh dị mười, bởi bọn họ cũng đều biết, mới vài năm trước thôi, gã hắc bào thanh niên này cũng chỉ là Đấu sư, Đấu giả nho mà thôi, nhưng mà hôm nay... lại có thể đứng ngang hàng cùng với những cường giả đỉnh cấp trong đế quốc mà phân cao thấp, tốc độ tu luyện như thế có quỉ mới tin, chẳng lẽ... phải là người sao!
      Mà gã trung niên của Huyết Chiến dong binh đoàn cũng đồng dạng ngây ngốc trợn mắt mà nhìn hắc y nhân sừng sững trước mắt, phải lúc sau mới kịp mừng như điên dại, Huyết Chiến dong binh đoàn a, được cứu rồi!
      Hách gia gia chủ đấu khí trong cơ thể liên tục tuôn ra, nỗ lực chống chọi lại áp bách đến từ Tiêu Viêm, ánh mắt chằm chằm nhìn lìa khỏi khuôn mặt trẻ trung đầy vẻ thản nhiên kia, mà trong lòng như đại dương nổi bão tố phong ba. Đế Quốc này, từ bao giờ lại xuất ra tên Đấu Hoàng măng tơ như vậy?
      Ý niệm trong đầu nhanh chóng xoay chuyển, thân thể lão chợt cuồng biến, chấn động kịch liệt, lão nhớ tới kiện vang dội trước đó lâu, trận đại chiến thảm liệt kinh hoàng thay đổi thế cuộc Đế quốc ai nấy đều biết, mà nhân vật trung tâm gây nên toàn bộ biến động đó, là gã hắc bào thanh niên vô cùng trẻ tuổi....
      Nghĩ đến đây, đồng tử lão co rụt lại, tay chân toát mồ hôi lạnh, thanh líu nhíu bởi vì kinh hãi dị thường sắc nhọn, the thé:
      "Người là Viêm Minh minh chủ, Tiêu Viêm!?"
      thanh hớt hãi léo nhéo của Hách gia gia chủ tuyệt đối nghi ngờ gì giống như sấm động giữa trời quang, khiến toàn bộ những người có mặt giáo trường bị chấn kinh, ánh mắt đều mơ hồ, đờ dại...
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 741: Hách Càn
      Dịch: Datlucky_way (A Ky)
      Nghe được thanh kinh hãi được truyền ra từ trong miệng của gia chủ Hách gia, Tiêu Viêm hơi nhíu mày lại, cũng chuyện, nhưng đấu khí hùng hồn từ trong cơ thể tỏa ra vẫn có yếu bớt, tia nguy hiểm cũng nhàn nhạt lên trong mắt.
      Cái bộ dạng cam chịu này của Tiêu Viêm làm cho tay chân của gia chủ Hách gia càng thêm lạnh lẽo. Bây giờ quả có cảm giác như muốn đâm đầu chết , trêu chọc ai tốt, hết lần này tới lần khác lại trêu chọc tên gia hỏa kinh khủng nhất Gia Mã đế quốc này. Lấy thanh thế tại của Viêm Minh tại Gia Mã đế quốc, chỉ sợ bao lâu nữa lại trở thành pho tượng ‘Vân Lam Tông’ thứ hai, mà trong mắt của thế lực khổng lồ này, cái Hách Gia như vậy, chỉ cần đầu ngón tay là có thể dìm chết mười mấy lần.
      Sắc mặt của gia chủ Hách gia biến đổi ngừng. lát sau, cảm thấy được áp bách của khí thế hùng hồn kia, cả người cũng đều run lên, vội vàng tán tất cả phòng hộ, khom người cung kính .
      - biết Tiêu minh chủ đại giá quang lâm, lúc trước nếu có đắc tôi, xin Tiêu minh chủ đại nhân đại lượng so đo. Toàn bộ việc này xin nghe theo Tiêu minh chủ, Hách gia tự nhiên nghe theo!
      Từ thái độ băng hàn lúc trước cho đến loại khúm núm tại, biến chuyển của hai người cũng chỉ diễn ra trong chớp mắt. Tất cả các thành viên Huyết Chiến dong binh đoàn cho đến các hộ vệ của Hách gia đều là mở cái miệng rộng nhìn gia chủ Hách gia khúm núm như nô tài. Loại biến hóa này, cũng làm cho bọn họ có chút ngờ.
      Đối với những ánh mắt nhìn chung quanh kia, gia chủ Hách gia cũng quan tâm chút nào. cúi cái đầu xuống, nhìn hai chân cách đó xa, mồ hôi lạnh cũng ngừng từ trán chảy xuống. Làm người có chút danh vọng trong đế quốc, đối với trận đại chiến kinh thiên động địa Vân Lam Tông so với người thường càng thêm hiểu . Bởi vậy, cũng biết được người thanh niên mặc áo choàng đen trước mắt này có thực lực đáng sợ đến như thế nào.
      Tự cũng hiểu được, cho dù có dốc hết toàn lực cũng có chút cơ hội trốn được từ người đứng đầu Viêm Minh đánh bại Vân Sơn đạt đến cảnh giới Đấu Tông kia. Hơn nữa, cũng thân mình, Hách gia còn cần bảo hộ, Hách gia mặc dù tại khu vực Đông Bắc này có chút danh tiếng, nhưng trong mắt thế lực khổng lồ như ‘Viêm Minh’ này cũng vào đâu cả. Nếu như Tiêu Viêm muốn cho Hách gia bọn họ biến mất tại Gia Mã đế quốc này đó cũng chỉ là chuyện đơn giản mà thôi.
      Bởi vậy, việc đến tình trạng này rồi, khúm núm lại là cách an toàn nhất của cùng với Hách gia. Ngược lại, nếu như sau khi đoán được thân phận của đối phương, mà còn có ý định dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, chỉ sợ kết cuộc là…. vô cùng hiểu , Tiêu Viêm phải là đứa nhóc bình thường gì cả, thủ đoạn của người này đối với địch nhân, hề thua các lão cáo già chút nào.
      Cử động của gia chủ Hách gia như vậy cũng làm cho đám hộ vệ Hách gia chung quanh dám nhúc nhích. Bọn họ cũng phải là đưa ngốc. Đối với tổ chức Viêm Minh khổng lồ vừa mới sản sinh ra tại đế quốc, bọn họ cũng có nghe thấy. Trong quá khứ, bọn họ còn có thể lấy thân phận hộ vệ Hách gia để diệu võ dương oai phen trước mặt các dong binh đoàn. Nhưng thân phận này trong mắt Viêm Minh cũng giống như chênh lệch của Hách gia với các dong binh đoàn, rất khó vượt qua.
      - thế nhưng đúng là minh chủ Viêm Minh đánh bại Vân Sơn?
      Ánh mắt đám người Linh Nhi, Tạp Cương rung động nhìn người thanh niên mặc áo bào gió mà bay kia. Trong lòng như là nổi lên sóng to gió lớn, mặc dù bọn họ đối với thực lực mạnh mẽ của Tiêu Viêm mà có suy đoán, nhưng vẫn ngờ rằng, lại là người đứng đầu Viêm Minh, tân bá chủ của thế lực mạnh nhất tại Gia Mã đế quốc.
      Đương nhiên, nghiêm túc mà , điều này cũng phải là có ngờ qua, mà là dám nghĩ. Bởi vì người đứng đầu Viêm Minh kia lưu lại ấn tượng quá sâu đối với người dân Gia Mã đế quốc, là quá mức cường đại cùng với quá mức thần bí. Trong lòng số người, đem nó thành loại tín ngưỡng để sùng bái. Loại chuyện này trong cái thế giới người thắng là vui này cũng có quá ngạc nhiên. Tiêu Viêm là người đánh vỡ các quy tắc cũ, đánh bại Vân Lam Tông có địa vị thể lay động trong lòng vô số người tại Gia Mã đế quốc, bởi vậy, địa vị của là vô cùng cao, thậm chí cho dù biết Tiêu Viêm có tên giống như người đứng đầu Viêm Minh kia, cũng vẫn thể ngờ đến.
      Vị trung niên kia cũng dùng sức nuốt nước bọt xuống cái, lòng tràn đầy khiếp sợ. Ai có thể nghĩ đến, dong binh đoàn nho như bọn họ lại có thể có quan hệ với nhân vật trong truyền thuyết thế này. Tin tức này nếu như truyền ra, chỉ sợ dong binh đoàn Huyết Chiến của bọn họ nổi tiếng khắp đế quốc ngay.
      Rung động hồi lâu, lúc sau mới hết , Tạp Cương cùng với Linh Nhi vội lau mồ hôi lạnh trán. Mặt hơi cứng lại, từ sau khi Tiêu Viêm xuất , ngừng làm cho bọn họ khiếp sợ, thậm chí cho tới tại, trong lòng bọn họ còn có cảm giác chết lặng.
      Cũng giống như những người khác, Tiêu Viêm đối với biến đổi của gia chủ Hách gia cũng là giật mình thôi. Chợt thâm ý nhìn vị lão già này cái, lão già này quả nhiên thức thời, biết thể đối địch, lại có thể chuyển đổi tâm tính như vậy có thể thu được kết cục tốt nhất.
      Trong lòng của Tiêu Viêm cũng hiểu , nếu như sau khi lão già này đoán được thân phận của mình mà thái độ vẫn như cũ, như vậy chút do dự mà dùng chút thủ đoạn tàn nhẫn, sau khi đưa , tiếp tục làm cho cái tên Hách gia xóa sạch khỏi Gia Mã đế quốc.
      Nhưng mà, trong giây phút ngắn ngủi mà chần chờ ấy bị gia chủ Hách gia này lựa chọn bỏ cuộc cách nhanh chóng. Liền từ bỏ cái uy nghiêm gia chủ của gia tộc, khúm núm trước Tiêu Viêm. Loại biểu này đối với người ngoài có lẽ có chút trơ trẽn, nhưng mà dưới con mắt của Tiêu Viêm, lão già này là người cầm được buông, vì khí phách trong lúc nhất thời mà đẩy gia tộc vào trong nguy cơ. Nghiêm túc mà , lão già này có tư cách chưởng quản gia tộc.
      Đấu khí khổng lồ bùng phát thân thể chậm rãi tiêu tán, Tiêu Viêm cười như cười, .
      - Như thế nào? phải muốn cái ‘Hỏa Liên Bình’ kia sao?
      Nghe vậy, gia chủ Hách gia nhất thời chảy mồ hôi lạnh ròng, cười khan .
      - Tiêu Minh chủ cứ đùa, vừa rồi ta là đầu heo vọng tưởng, mới dám chú ý tới đồ người ngài, tại biết thân phận của ngài, cho ta thêm vài lá gan, cũng dám mạo phạm a.
      - Ngươi tên là gì?
      Tiêu Viêm lạnh nhạt cười, .
      - Hách Càn.
      Gia chủ Hách gia vội .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, ánh mắt nhìn mấy đoàn viên của dong binh đoàn Huyết Chiến trong sân, bình thản .
      - Ta cùng với dong binh đoàn Huyết Chiến có chút quan hệ, việc ngày hôm nay bỏ qua . Ngày sau, nếu Hách gia ngươi còn có thủ đoạn gì cũng đừng có trách ta ra tay độc ác.
      - Toàn bộ nghe theo lời của Tiêu minh chủ. Ha hả, nếu như sớm biết dong binh đoàn Huyết Chiến có biết Tiêu minh chủ, có cho ta thêm mười lá gan cũng dám tới sinh . Chuyện hôm nay, xem như Hách Càn ta đắc tội, ngày sau, tất nhiên tới thỉnh tội với vài vị đương gia của dong binh đoàn Huyết Chiến.
      Hách Càn vội vàng gật đầu, ánh mắt chuyển qua nhìn về đám người trong sân, thân thiện .
      Nhìn thấy nụ cười của Hách Càn, vị trung niên kia cũng là vội vàng chắp tay. biết , lấy thực lực của Hách Càn, nếu muốn giết chết dong binh đoàn Huyết Chiến bọn họ, căn bản cần phí sức nhiều. Hôm nay nếu phải có Tiêu Viêm trước mặt, sớm huyết tẩy bọn họ, đâu còn khả năng khách khí với họ như thế. Cho nên, mặc dù có uy nghiêm của Tiêu Viêm trấn áp, cũng dám chậm trễ.
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, Hách Càn này, đúng là rất biết làm người. Lấy thực lực của , nếu như muốn đánh chết Hách Càn là việc rất dễ dàng. Nhưng Hách Càn còn liên quan tới cả Hách gia ở sau, mà Tiêu Viêm cũng gần bế quan, tự nhiên cũng nguyện ý phí nhiều công sức ra tay đối với Hách gia. Cho nên, có thể làm cho Hách Càn biết khó mà lui, kết thúc tồi.
      - Ha hả, Tiêu minh chủ, vài ngày trước, Hách gia ta cũng nhận được thư mời của Viêm Minh. Lão phu sau khi cân nhắc hồi lâu cũng gia nhập Viêm Minh, vì Tiêu minh chủ mà hiến phần sức lực. Nếu như tới lúc đó, ha ha, trở thành người dưới tay minh chủ, lúc đó cần Minh chủ đề bạt nhiều hơn a.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm gật đầu, Hách Càn cũng thở dài nhõm hơi, cười .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn ra, chợt thầm cười. Lão già này coi như là người thú vị, sau khi cân nhắc hồi liền ba xạo. Nhưng mà từ trong lời của , Tiêu Viêm mơ hồ cũng biết được kế hoạch của đại ca, lập tức trong lòng thầm khen tiếng. Xem ra đại ca muốn dần dần đem phần đông thế lực trong đế quốc trở thành dưới tay liên minh, nếu được như thế, thực lực của liên minh tăng lên rất nhiều.
      - Chỉ cần trung tâm đối với liên minh, ta tất nhiên nhớ kỹ trong lòng. Ngày sau nếu như có công lớn, mặc dù dám có thể làm cho ngươi đột phá được tới Đấu Hoàng, nhưng mà tới Đấu Vương đỉnh, cũng thành vấn đề.
      Tiêu Viêm cười nhạt .
      Nghe được lời của Tiêu Viêm, trong mắt Hách Càn nhất thời lên chút kinh hỉ. Tới độ tuổi như , độ khó khăn khi muốn thực lực tăng thêm tinh , đối với cảnh giới Đấu Hoàng, lại chưa bao giờ hi vọng xa vời như thế, có thể đạt tới Đấu Vương đỉnh, là chuyện luôn mơ ước, vội vàng cung kính trả lời.
      - Chuyện hôm nay dừng ở đây , ta còn có việc phải vào Ma Thú Sơn Mạch. Chuyện nơi đây, ta tin ngươi có thể giải quyết thỏa đáng.
      Tiêu Viêm chậm rãi .
      - Hách Càn nhất định phụ chờ mong của minh chủ.
      Hách Càn cung kính .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, xoay người lại, nhìn sắc mặt tái nhợt Tạp Cương, mỉm cười, bấm tay đem viên thuốc bắn ra trước mặt:
      - Tạp Cương đại thúc, đan dược này có thể làm thương thế của ngươi trong thời gian ngắn khỏi hẳn. Ngày sau, Hách gia cũng có tư tâm khác đối với dong binh đoàn Huyết Chiến các ngươi.
      - dám nhận, dám nhận… cái này, ngờ rằng Tiêu Viêm tiểu huynh đệ lại người đứng đầu Viêm Minh, ta..
      Tạp Cương luống cuống . Đối với dong binh thành như mới chỉ gặp qua những người cực mạnh như gia chủ Hách gia mà , người đứng đầu Viêm Minh như Tiêu Viêm, đối với chút xa xôi để nghĩ tới. chưa từng bao giờ nghĩ người thiếu niên năm đó vô tình gặp được ở rừng núi, vài năm sau trở thành người đứng đầu các thế lực của Gia Mã đế quốc.
      Tiêu Viêm cười, đối với Tạp Cương chắp tay, :
      - Chuyện hôm nay giải quyết xong, tại hạ còn có chính , cáo từ trước vậy.
      Ánh mắt của nhìn vào Linh Nhi dùng đôi mắt sáng nhìn mình, mỉm cười, thân hình vừa động, liền hóa thành bóng đen, bay vào chân trời.
      Ánh mắt kinh ngạc nhìn bóng đen nhanh chóng biến mất ở cuối chân trời, trong đôi mắt đẹp của Linh Nhi có dao động kỳ lạ. Đối với người có uy thế đến nỗi chỉ cần nhấc tay nhấc chân liền làm cho gã cường giả Đấu Vương phải khúm núm mà luôn có hấp dẫn đối với ít .
      Cường giả, vĩnh viễn là người được chú ý nhất. Tiêu Viêm bây giờ có được tư cách này!
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :