Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 66: PHẦN QUYẾT

      Nằm mặt đất lạnh lẽo hồi lâu, Tiêu Viêm mới dần dần bình tâm, khuôn mặt khó giấu được vẻ vui sướng, hai chân có chút tê bại, lần nữa trở lại tư thế tu luyện.
      Thở hơi, Tiêu Viêm hai mắt khép hờ, tâm thần từ từ nhập vào thể nội. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      Nội thị, chính là hạng nhất phụ trợ kỹ năng chỉ từ đấu giả trở lên mới nắm được, thực lực càng cao, đối với tình huống trong cơ thể cũng là càng thêm thấu triệt.
      Tâm thần tập trung tại tiểu phúc, nhũ bạch sắc khí toàn cỡ bằng nắm tay* chậm rãi luân chuyển, bên ngoài được bao vây bởi tầng tinh vân nhũ bạch sắc năng lượng khí thể. (Nguyên văn là bàn tay nhưng ta thấy hơi láo –DG)
      Tâm thần chăm chú nhìn khí toàn , Tiêu Viêm vừa lòng gật gật đầu. Tuy tại thể tích khí toàn còn rất , bất quá năng lượng chứa trong đó, so với trước kia cửu đoạn đấu khí còn mạnh hơn mười phần!
      Đấu giả cùng cửu đoạn đấu khí, bản chất hoàn toàn khác biệt, trước khi tiến vào đấu giả, năng lượng hấp thu chưa được xem là đấu khí hoàn chỉnh, mà sau khi tiến vào đấu giả, năng lượng hấp thu, mới đúng là chân chính đấu khí!
      Dù danh tự chỉ khác nhau chút, bất quá chênh lệch lại trời vực, thực thể so sánh.
      Tâm thần khống chế khí toàn, Tiêu Viêm trong lòng khẽ động, đoàn nhũ bạch sắc đấu khí nhanh chóng từ trong tách ra, sau đó thuận theo tâm thần điều khiển mà lưu chuyển.
      Tâm thần ngừng khống chế khí toàn phun ra nuốt vào, đợi đến khi thuần thục, Tiêu Viêm mới hài lòng ngừng lại, tâm thần chậm rãi rời khỏi thể nội. Hai mắt đóng chặt bừng mở, trong nhãn đồng tối đen, nhũ bạch sắc hào quang ngưng tụ hơn mười giây rồi mới từ từ tiêu tán.
      Miệng khẻ nhếch, Tiêu Viêm sau khi phun ra ngụm trọc khí, sắc mặt ràng tốt hơn rất nhiều.
      Ngửa cổ phát ra tiếng xương cốt va chạm rôm rốp, Tiêu Viêm nhếch miệng cười, ngẩng đầu nhìn dược lão như u linh trôi nổi nơi động khẩu, sáng lạn cười :" Thành công."
      " Ân, vận khí cũng tệ lắm, lần đầu tiên ngưng tụ khí toàn liền thành công." Dược lão gật gật đầu, thản nhiên .
      " Đây phải là nhờ vào thực lực của ta à?" Nhún vai, Tiêu Viêm mặt bỗng lên tia lấy lòng, tay chìa ra, làm như có chút ngại ngùng :" Lão sư, ngài xem, ta là đấu giả cấp bậc, có phải là nên cấp cho ta đấu khí công pháp?"
      Nghe vậy, dược lão đảo cặp mắt trắng dã, thân thể phiêu phiêu tiến vào sơn động, trước mặt Tiêu Viêm chậm rãi ngồi xuống, trầm tư hồi, khuôn mặt trịnh trọng mở miệng hỏi:" Ngươi muốn tu luyện công pháp gì?"
      " Khái, chính là... Chính là cái mà so với thiên giai công pháp còn quỷ dị hơn, có... có thể tiến hóa." Tiêu Viêm gãi gãi đầu, ngượng ngùng .
      Nghe Tiêu Viêm thế, dược lão nét mặt già nua lên tia khó hiểu, cũng là đột nhiên có chút trầm mặc.
      " Lão sư, làm sao vậy? phải cái công pháp kia là ngươi bịa ra lừa ta chứ?" Nhìn dược lão vẻ mặt như thế, Tiêu Viêm khỏi thấp thỏm hỏi dồn.
      " Công pháp này đích xác có thể tiến hóa, ta có lừa ngươi." Dược lão giọng .
      Nhìn thấy dược lão mở miệng thừa nhận, Tiêu Viêm khuôn mặt vui vẻ, chà chà tay, cẩn thận :" Vậy ta có thể tu luyện ?"
      " Công pháp này cực kì quỷ dị, có thể tiến hóa cũng giả, chẳng qua, nguy hiểm cực cao!" Lại trầm mặc đến hơn nửa ngày, dược lão mới thở dài .
      Bị dược lão bộ dáng thở dài này làm có chút thấp thỏm bất an, Tiêu Viêm tay chậm rãi thu hồi, yếu ớt hỏi:" Rất cao?"
      Cười khổ tiếng, dược lão lắc lắc đầu, bất đắc dĩ :" Tính tới lúc tìm thấy công pháp này, ta cũng chưa thấy qua, cũng chưa từng nghe qua có ai tu luyện nó, cho nên, ta cũng biết được đáp án chân , chẳng qua lấy kinh nghiệm của ta mà xem xét bộ công pháp quỉ dị này, có thể thành công luyện đến đỉnh phong, tựa hồ cũng vượt quá hai thành..."
      " Hai thành?" Khuôn mặt cứng đờ, Tiêu Viêm cười :" ... thấp như vậy chứ?"
      Thở dài gật gật đầu, dược lão chua xót :" Chỉ sợ đúng là có chừng đó."
      Cười khổ tiếng, Tiêu Viêm như trước vẫn có chút muốn buông tha, có thể tiến hóa thành thiên giai công pháp ,hấp dẫn đối với , là quá lớn.
      " Lão sư có thể đại khai pháp môn tu luyện công pháp này ?"
      Dược lão hai tay xoa vào nhau, chần chờ lát rồi mới giọng :" Điều kiện tiến hóa của công pháp này, cùngvới " Dị hỏa" ta với ngươi mấy hôm trước có quan hệ."
      Tiêu Viêm mắt nheo lại, bảo trì yên tĩnh, đưa lổ tai lắng nghe.
      " Ai, công pháp này ta cũng là trong lúc vô tình có được, công pháp vốn vô danh, bất quá ta cấp cho nó cái tên, gọi là " Phần quyết"." tới đây, dược lão nét mặt lên thần sắc phức tạp, xem ra lúc trước quá trình tìm được công pháp này, tựa hồ cũng đơn giản .
      " Phần quyết đích xác có thể tiến hóa, chẳng qua điều kiện kiên quyết, là lấy " Dị hỏa" làm nguyên liệu, mỗi lần tiến hóa, đều phải cắn nuốt loại" Dị hỏa"!" Dược lão thanh có chút khàn khàn:" Phải biết rằng," Dị hỏa" vốn là hủy diệt cuồng bạo chi vật, chỉ là trăm năm khó gặp, hơn nữa cho dù nhìn thấy, ai có năng lực cam đoan có thể thành công cắn nuốt? Lúc trước ta vì muốn thu " Cốt linh lãnh hỏa", cũng thiếu chút nữa bị thiêu thành tro bụi..."
      " Làm cho người ta cảm thấy khủng bố, chính là công pháp này phải cắn nuốt các loại " Dị hỏa"... Thiên a, phàm là loại dị hỏa đều có thể đem gã đấu hoàng cường giả đốt đến chết sống lại, ta dám tưởng tượng, nếu người trong cơ thể có được hai loại, thậm chí nhiều hơn hai loại " Dị hỏa", tạo ra thứ gì..."
      Nhìn dược lão thần tình thể tư nghị, Tiêu Viêm cũng là chấn động thân hình. Cắn nuốt dị hỏa để tiến hóa? Con bà nó, đến tột cùng là ai cắn nuốt ai còn nhất định! Gia hỏa sáng tạo ra công pháp này, hơn phân nửa là kẻ điên.
      " Tuy công pháp này nguy hiểm cực kì cao, bất quá ta hề nghi ngờ tiềm lực của nó, nếu thực có thể tu luyện thành công... Đấu Khí đại lục đếm đầu ngón tay, ngoại trừ vài người... Sợ rằng đúng là có đối đối thủ." Dược lão cảm thán .
      Tiêu Viêm cảm thấy cả người rung động, nếu thực có thể theo đó thành công khống chế vài loại dị hỏa, đến lúc đó, cho dù là cường giả cấp bậc " Đấu thánh", còn có thể dám vuốt rấu hùm? Đương nhiên, điều kiện kiên quyết, là bản thân phải bị dị hỏa cắn nuốt...
      Nhìn Tiêu Viêm, dược lão chần chờ chút, hỏi:" tại, ngươi... còn muốn học ?"
      Thân mình khẽ run, Tiêu Viêm trầm mặc.
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 67: LỰA CHỌN

      Đối với " Phần quyết " này, Tiêu Viêm trong lòng hề muốn bỏ , dù sao có thể tiến hóa thành thiên giai công pháp, đối với quả thực là vô cùng hấp dẫn. phiến Đấu khí đại lục khổng lồ này, chỉ cần ai có được Thiên giai công pháp, cơ hồ có giấy thông hành để trở thành đỉnh cấp cường giả.
      Nhưng mà tuy công pháp mạnh, nhưng lại có đến hai thành xác xuất thành công, cũng có thể làm cho mọi người dừng hi vọng lại.
      Mười ngón tay căng ra xoa xoa vào nhau, khuôn mặt Tiêu Viêm biến đổi liên tục, chần chừ cùng buồn rầu ngừng lưu chuyển.
      Lẳng lặng nhìn nét trầm mặc khuôn mặt Tiêu Viêm, khuôn mặt già nua của dược lão cũng khỏi lên thần sắc phức tạp, lâu sau giọng thở dài :" Loại tình này, chỉ có thể dựa vào chính ngươi, ta cũng muốn can thiệp quá nhiều, bất quá ta muốn hỏi thêm ngươi điều ... ngươi đối với tiểu nha đầu Huân Nhi kia có cảm giác thế nào ?"
      " Ách ?" Bị dược lão đột nhiên hỏi về vấn đề này khiến rùng mình, Tiêu Viêm khuôn mặt thoáng chút hồng lên, ngập ngừng lúc sau mới cười khổ :" Sư phụ tại sao đột nhiên lại hỏi vấn đề này ? Huân Nhi là muội muội ta, ta đối với nàng ... sao có thể có cảm giác gì được ?" Câu cuối cùng, Tiêu Viêm tựa hồ cũng thấy có chút yếu ớt.
      " Ha ha, muội muội sao chứ ? Ngươi biết ngươi cùng nàng có quan hệ huyết thống, nha đầu này bây giờ bất quá mới có mười lăm mười sáu tuổi, khiến cho lớp trẻ của Tiêu Gia ái mộ thôi, nếu sau này trưởng thành, còn có gì phải nữa ?" đến đây, dược lão liếc Tiêu Viêm cái, nhàn lại cười :" Nếu ngươi có thể ngẫm lại, sau này nàng bị nam nhân khác ôm vào lòng, vậy ngươi có cảm giác thế nào ?"
      Khuôn mặt có chút cứng đờ nở nụ cười khổ, Tiêu Viêm nhăn mày lại, thở ra hơi, thấp giọng :" Tựa hồ ... có chút khó có thể tiếp thu !"
      " Hắc hắc, ngươi thấy có chút khó khăn tiếp thu, vậy trong lòng ngươi thể đơn thuần chỉ coi nàng là muội muội được...!" Dược lão cười mà như phải cười . Bạn đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com
      Khuôn mặt đỏ lên, Tiêu Viêm có chút ấp úng lên lời, bất đắc dĩ buông tay than tiếng, cười khổ :" Sư phụ, người đến tột cùng muốn cái gì ?"
      " Cùng ngươi nhiều như vậy, chỉ là muốn cho ngươi nhận tình cảm mà thôi... Ngươi với nàng ít suy nghĩ xấu xa, vậy ngươi cũng nên tự đánh giá lại thực lực tại và tiềm lực của bản thân ." Khuôn mặt chợt cứng lại, dược lão nuốt nước bọt, có chút nghi hoặc :" Bối cảnh của nha đầu kia có chút vô cùng khủng bố, ta biết chính xác bối cảnh của nó là thế nào, như thế nào cái gia tộc nhà các ngươi cũng tính là nho được, bất quá cũng thể bổ khuyết cho được cái khoảng trống lớn như vậy giữa hai ngươi. Ngươi cùng nàng thân thận quá chênh lệch, quá mức lớn, dù vậy nha đầu cũng thích ngươi những người sau lưng nàng cũng tuyệt đáp ứng.
      Đôi mắt nheo lại, đôi bàn tay Tiêu Viêm xoa chỗ tự chủ được mà nắm chặt lại.
      " Phiến đại lục này, là thế giới mà thực lực là hết, có thực lực ngươi mới có tôn nghiêm. Lúc trước ngươi cũng thấy được thái độ của Nạp Lan Yên Nhiên bộc lộ đó, nàng có thể ở cao trào phúng nhìn ngươi, đó là bởi vì thực lực cùng bối cảnh của nàng so với ngươi thâm hậu hơn nhiều !" Nhìn bộ dạng của Tiêu Viêm, lời của dược lão thấm thía thở dài.
      " Thế lực sau lưng Tiêu Huân Nhi, so với Vân Lam Tông còn khủng bố hơn nhiều, cho nên ngươi trong mắt bọn họ địa vị chỉ như con kiến hôi, cho dù ngươi có là thiên tài tu luyện thiên phú kiệt xuất, bọn họ cũng quá mức xem trọng. Truyền thừa qua nhiều năm như vậy, bọn họ ắt hẳn từng gặp qua những thiên tài kinh hãi thế tục....Chỉ có thể khiến cho bọn họ chân chính hơi kiêng kị chính là thực lực của ngươi, như vậy mới có thể chấp nhận như thường."
      Tiêu Viêm sờ sờ cái mũi, giọng kiên định hỏi :" Tu luyện " Phần quyết " này, có thể mang đến cho ta lực lượng như vậy sao ?"
      " Phải là chỉ khi ngươi tu luyện thành công " Phần quyết ", mới có thể !" Dược lão lắc lắc đầu, ngưng trọng bổ sung thêm.
      Thở dài hơi, Tiêu Viêm tay chống cằm, nụ cười của ngày xưa hiểu sao lại chậm rãi lên trước mắt, thanh tựa tiếng chuông bạc như vang lên trong tai.
      Thở hơi dài, Tiêu Viêm cười khổ :" Lão sư nhiều như vậy, còn gọi là mặc kệ ta lựa chọn hay sao chứ ?"
      " Hắc hắc ...!" Dược lão sờ sờ khuôn mặt già nua khô héo, ngượng ngùng cười cười, thoáng có chút xấu hổ :" Được rồi, ta thừa nhận ta có chút ý tứ giật giây, bất quá ta từ góc độ lên mà , ta rất hi vọng ngươi có thể tu luyện " Phần quyết " này !"
      " Hẳn là ngươi biết, ta bây giờ chỉ là ở trạng thái linh hồn đúng ?" Dược lão buông tay than tiếng, hỏi .
      Tiêu Viêm gật đầu.
      " Trạng thái này của ta, dựa theo lẽ thường mà chết, nhưng mà nguyên nhân bởi vì linh hồn lực của ta so với thường nhân mạnh hơn rất nhiều lần, cho nên ta mới có thể sinh tồn ở trạng thái kì quái như thế này.." Dược lão tự giễu cười cười, trong nụ cười hàm nét buồn khổ.
      " Ta cũng có thích cái loại cuộc sống như ảo thế này, ta còn muốn tự thân hoàn thành chuyện, cho nên ta cần phải thoát li khỏi trạng thái linh hồn thế này !"
      " Sư phụ muốn sống lại !" Trừng mắt nhìn, Tiêu Viêm ngạc nhiên :" thế giới này, tựa hồ cũng có chuyện người chết lại mà ?"
      " Tình huống bình thường đúng là như thế." Gật gật đầu, ánh mắt dược lão lặng yên chợt trở nên nóng cháy :" Bất quá căn cứ vào phần đầu của " Phần quyết " có sơ lược giới thiệu, nếu tu luyện thành công, tựa hồ có thể phối hợp vài loại dị hỏa với nhau, ta đoán có thể tạo ra thân thể có thể dung hợp linh hồn vào, mà sau khi ta có được thân thê mới rồi, cũng có thể xem mặt khác là sống lại ."
      " Ta ở bên trong giới chỉ, kiên trì trong bóng đêm thấy ánh mặt trời như vậy cũng chính là hy vọng ngày gặp được người có linh hồn lực đạt tới cầu, ta rất may mắn cuối cùng có thể gặp được ngươi ." khuôn mặt già nua của dược lão, dấu nét bi thương khó có thể phát .
      Dược lão mở đôi tròng mắt to đầy khẩn cầu tìm Tiêu viêm, khổ sở cười :" Ha ha, những lời này ngươi coi như lão nhân ta nhàn rỗi lung tung . Ai, ràng là mặc kệ nhưng chính là vẫn nhịn được nhiều, xem ra ta đúng là ...."
      Lắc lắc đầu tưn giễu, Dược lão vươn bàn tay khô héo, hai tay hoa lên, từ trong hư ảo hai quyển trục đỏ đen liền phân biệt xuất tay.
      " Quyển trục màu đỏ, chính là Hỏa thuộc tính Địa giai cấp thấp công pháp, còn quyển trục màu đen, chính là " Phần quyết "..." Dược lão cười giơ giơ cánh tay lên, khuôn mặt già nua khô héo thoáng có chút nhu hòa, giọng :" Ngươi tự mình chọn lựa , cân nhắc xem cái gì ngươi cần, chỉ cần ngươi nhớ kĩ, cho dù ngươi chọn lựa như thế nào cũng vẫn là đệ tử của ta, ta cũng bởi vậy mà trách tội ngươi."
      Ngẩn ngơ nhìn hai quyển trục hư ảo trước mặt, Tiêu Viêm bàn tay chống cằm, hồi lâu sau mới liếm liếm môi, có chút sợ hãi miễn cưỡng cười :" Ta mặc dù có chút sợ chết, bất quá nếu có thực lực có tôn nghiêm, cái nhục của Nạp Lan Yên Nhiên, ta cũng muốn nhận được lần thứ hai, hơn nữa ra, nếu như vạn nhất thực tu luyện được, đến lúc đó chuyển sang tu công pháp khác cũng phải được mà."
      Lắc lắc đầu, khuôn mặt thanh tú của Tiêu Viêm nở ra nụ cười sáng lạn, vươn tay ra, dưới ánh mắt có thoáng chút hồng cùng đôi chút ướt át, liền cầm lấy quyển trục màu đen.
      Bàn tay vừa chạm vào quyển trục, liền sau đó hóa thành cỗ tin tức, trực tiếp tràn vào trong đầu Tiêu Viêm.
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 68: VẪN LẠC TÂM VIÊM

      Trong sơn động hẹp, Dược lão chăm chăm nhìn Tiêu Viêm nhắm mắt chuyển hóa đấu khí, hai tay nắm chặt lại, mắt đỏ hồng, trong lòng cũng ràng, Tiêu Viêm lựa chọn loại... công pháp nguy hiểm này, cũng có vài phần nguyên nhân vì trong đó, khiến trong tâm linh già nua của cũng có vài phần ấm áp, ngửa mặt lên trời thở dài tiếng, tự mình lung tung :" Yên tâm , ta nhất định cố gắng bồi dưỡng ngươi thành luyện dược sư kiệt xuất nhất."
      Khi các đấu giả đột phá, tất cả mọi người đều có tu cách tu luyện công pháp, mà khi lúc tu luyện công pháp, trong cơ thể xuất loại bạch nhũ đấu khí vô thuộc tính, sau đó chuyển hóa thành thuộc tính đấu khí của công pháp đó.
      Lần đầu tiên chuyển hóa đấu khí cũng mất nhiều thời gian lắm, cho nên sau gần hai giờ tu luyện, Tiêu Viêm ngồi xếp bằng liền chậm rãi mở đôi mắt.
      Sau khi tu luyện đấu khí công pháp, Tiêu Viêm nhìn qua so với trước kia thần thái có vẻ tinh ranh hơn chút, khuôn mặt thanh tú trở nên sáng bóng như ngọc, nhìn qua tinh thần có vẻ hưng phấn, tỉnh táo.
      Ranh mãnh nháy mắt cái, dường như Tiêu Viêm khiến cho sơn động này sáng hơn rất nhiều, mỉm cười biết rằng đây chính là chút do tu luyện công pháp mang đến, cảm giác với xung quanh cũng được tăng cường lên.
      " Thành công rồi sao ?" Dược lão ở bên mỉm cười hỏi.
      " Vâng." Gật đầu, Tiêu Viêm đưa tay ra, cánh tay trắng nõn, đấu khí trong cơ thể hoàn toàn hóa thành màu vàng nhạt nhanh chóng lưu chuyển xuất ra đạo đấu khí màu vàng, cuối cùng dừng lại tại huyệt vị trong bàn tay.
      Phóng xuất đấu khí, như vậy ít nhất phải là Đại đấu sư mới có thể làm được, bây giờ Tiêu Viêm ràng thuộc loại... thực lực này, cho nên Đấu khí vẫn ở trong cơ thể, vẫn chưa thể đột phá được huyệt vị bế tắc. Chỉ là tại bàn tay trắng nõn đó, từ từ nổi lên chút quang mang màu vàng nhạt, ánh mắt nhìn qua tựa hồ có ánh lửa lóe lên, chỉ là có phần hơi ảm đạm. Màu vàng nhạt, chính là màu sắc tiêu chí của Hoàng giai cấp thấp Hỏa thuộc tính, đấu khí công pháp càng cao thâm có màu sắc càng đậm.
      Nhìn quang mang màu vàng nhạt cánh tay, Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu, giơ tay lên cười khổ :" Đối với "Phần quyết" thể tiến hóa được đấu khí công pháp của ta cũng cường đại hơn nhiều so với cái cùng cấp bậc. Đừng là khiêu chiến với cùng cấp bậc, nếu gặp người tu luyện huyền giai công pháp cùng cấp bậc với ta, đánh thắng được ta hay còn phải xem lại ..."
      " "Phần quyết " này mặc dù là hoàng giai công pháp sơ cấp, bất quá về uy lực cũng hề kém hơn so với hoàng giai trung cấp công pháp, huống hồ dù cho công pháp có yếu nữa, phải là ngươi vẫn còn có đấu kĩ hay sao? Ba loại huyền giai đấu kĩ này cũng đủ để bù đắp chênh lệch do công pháp tạo ra." Dược lão cười an ủi tiếng, quay lại ," Bởi vì ngươi công pháp bằng người ta, cách khác là nếu so về thực lực kéo dài cùng với trình độ hùng hậu là kém hơn người khác, cho nên sau này cùng người khác chiến đấu, phải tấn công cách sắc bén, bất động tích tụ, động dùng hết toàn lực! Tốc chiến tốc thắng !"
      Tiêu Viêm gật đầu, bất quá khuôn mặt, tựa hồ vẫn như trước có điểm buồn bực.
      Nhìn bộ dạng này của Tiêu Viêm, Dược lão đối với tính tình cảu cực kì ràng nên chỉ biết lắc đầu bất đắc dĩ, chỉ còn cách ra :"Chờ đến khi ba loại đấu kĩ trong tay ngươi hoàn toàn thuần thục, chẳng lẽ khi đó ta lại đưa cho ngươi đấu kĩ mới à, tham nhiều ắt hỏng cả, đạo lý này chẳng lẽ ngươi còn biết ?"
      " Cấp bậc thế nào ?" Tiêu Viêm con mắt sáng ngời, cẩn thận dò hỏi. Bạn đọc truyện tại
      Bị Tiêu Viêm nhìn với bộ dạng chăm chú cẩn thận, Dược lão thổi ria mép, hừ lạnh :" Nếu mang " Bát cực băng" ra mà , chỉ là cấp thấp so với nó ."
      Nghe thế, khuôn mặt nhắn của Tiêu Viêm như nở hoa, " Bát cực băng " chính là huyền giai cao cấp đấu kĩ, so với nó còn cao cấp hơn? Như vậy là cấp bậc gì ?
      Địa giai !
      Địa giai cùng huyền giai cao cấp chỉ hơn nhau bậc thôi, nhưng khoảng cách giữa hai loại này tựa như là lạch so với sông lớn. Huyền giai cao cấp công pháp, chỉ cần tài lực cộng chút ít may mắn là ngươi có thể mang từ trong cao cấp đấu giá hội về nhà, bất quá về phần địa giai công pháp, chính thức chỉ có thể biết đến mà thể thấy được. Nghe tại đế đô của Mã Gia Đế quốc cũng từng xuất , giá của địa giai công pháp này lên đến dưới ngàn vạn, cái giá này tương đương với thu thuế năm của Mã Gia đế quốc, song vẫn thể mua được. Mặc dù chỉ cách nhau có bậc, nhưng khoảng cách giữa hai loại này lại hơn kém nhau đến cả trăm lần, bởi vậy mới có thể thấy được huyền giai cùng địa giai, vốn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau.
      Nghĩ đến cấp bậc trong truyền thuyết này, Tiêu Viêm trong lòng như có lửa đốt, hận được bắt buộc Dược lão dạy ngay bây giờ, bất quá cũng phải cân nhắc lại địa vị của song phương bây giờ, liền bỏ ngay cái suy nghĩ buồn cười trong đầu này .
      " Sư phụ, khi nào có thể dạy ta luyện dược thuật a?" Tạm thời buông lỏng hấp dẫn của địa giai đấu kĩ công pháp, Tiêu Viêm nghiêm mặt lại hỏi.
      " Luyện dược thuật sao có thể ... học tập trong cái gia tộc nho này được." Dược lão lắc đầu cười :"Hơn nữa bây giờ ngươi cùng Nạp Lan Yên Nhiên còn có đổ ước ba năm, bây giờ khoảng cách ba năm cũng sắp hết, còn đến nửa. Ở Ô Thản thành này tu luyện tiến triển quá chậm, hơn nữa đối với ta mà , bồi dưỡng huấn luyện ngươi tại nơi này cũng bởi vì có vài nguyên nhân , chưa thể ra ngay được. Cho nên bây giờ ta muốn mang ngươi ra ngoài tu hành lịch lãm, lần này tu hành thời gian có chút khá dài, có lẽ ít nhất là hơn năm."
      " Hơn năm cơ à ?" Nghe vậy, Tiêu Viêm có chút chần chờ, bất quá phải loại người yếu đuối ủy mị như đàn bà, ngay lập tức liền hung hăng gật đầu," Được, hơn năm hơn năm. Lúc nào xuất phát ?"
      " Đợi khoảng hơn hai tháng nữa !" Dược lão cười .
      " Còn chờ như vậy để làm cái gì ?" Tiêu Viêm buồn bực hỏi lại.
      " Bởi vì sau hơn năm nữa, là thời gian Già Nam học viện chiêu sinh, ta muốn ngươi báo danh." Dược lão mỉm cười trả lời.
      Trợn ngược con mắt trắng dã, Tiêu Viêm cười khổ :" Ta đến chỗ đó làm cái gì cơ chứ ? Công pháp đấu khí của ta cũng thiếu, bọn họ còn có thể dạy ta cái gì ?"
      " Cũng phải cho ngươi học mấy thứ đó," Dược lão mặt trắng còn chút máu, nhìn cái, cau mày :" Ngươi Già Nam học viện phải tìm kiếm loại " dị hỏa", trước kia trong tình báo của ta, trong Già Nam học viện này có loại " Dị hỏa " có tên là " Vẫn lạc tâm viêm", trong " Dị hỏa bảng " bài danh thứ mười bốn! Nếu như ngươi có khả năng lấy được loại dị hỏa này " Phần quyết " đó có thể bắt đầu tiến hóa được rồi ...."
      " Vẫn lạc tâm viêm ?"
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 69: HUÂN NHI TỨC GIẬN

      Sau khi sửa soạn hết thảy mọi thứ thoả đáng, Tiêu Viêm lúc này mới trở về thôn. Từ bên trong sơn động ra, bất ngờ dọc theo con đường bò lên . đỉnh núi, bốn phía vẫn chưa có bóng người, lúc này mới thở dài hơi, gắng sức nhanh, trực tiếp thẳng hướng về phía gia tộc.
      Nhàn nhã chơi, vừa về đến gia tộc, gặp phải người ở tiền viện, nhìn lại hoá ra là Đại trưởng lão ba người cước bộ vội vã. Khi ngang qua bên người , cước bộ dừng lại, Tiêu Viêm có chút nghi hoặc, vừa rồi ràng khuôn mặt của cả ba người đều vẻ trầm cùng tức giận.
      " Có người chọc giận bọn họ ?" Ngạc nhiên lắc lắc đầu, vừa xoay người lại thấy thân mặc áo xanh đứng ở bên. Từ con đường ra rồi dừng lại ở trước mặt .
      Nhìn khuôn mặt nhởn nhơ đầy ý cười của Huân Nhi trước mắt đáng , Tiêu Viêm trong lòng thoáng thót lên cái, hồi tưởng lại điều mà Dược lão hỏi trong sơn động, da mặt nỏi nóng lên chút, có vài phần ngượng ngùng. Đưa ánh mắt chuyển hướng lên nhìn bầu trời, bộ dạng trầm tư.
      Thấy Tiêu Viêm cư xử so với ngày thường có chút bất đồng, bị hành động đó khiến cho ngẩn người, lát sau Huân Nhi mới từ trong bất ngờ thoát ra. Lắc lắc đầu tiến lên từng bước , sóng mắt vòng vo chuyển động người Tiêu Viêm cách kĩ lưỡng. khuôn mặt nhắn đột nhiên lên tia kinh ngạc, liền hai tay đưa ra phía sau lưng, thân thể thoáng tiến về phía trước, đưa khuôn mặt hai người lại gần nhau tựa như có khoảng cách, rồi cười tựa như cười :" Tiêu Viêm ca ca tấn cấp đấu giả ?"
      Đột nhiên bị làn gió thơm ấm áp từ nha đầu đó thổi lên khuôn mặt nhắn, Tiêu Viêm trong nháy mắt trở nên thất thần, rồi hung hăng lắc đầu, đem nhứng ý niệm trong lòng đè xuống, bàn tay vỗ vỗ trước mặt đồng thời thân thể đứng thẳng lên, vỗ vỗ đầu :" Ngươi cũng để ta phải tự ra, vậy ta cũng cảm thấy thoải mái chút. Vinh quang hư ảo gây ra tai hoạ ?"
      Nghe vậy, Huân Nhi nheo con ngươi lại, giống như đôi vầng trăng xinh đẹp, bàn tay nhắn trắng nõn đưa ra,đưa theo đường vòng cung, bám vào tay Tiêu Viêm, liền khiến cho quần áo hai người hơi chạm vào nhau chút.
      Thấy Huân Nhi đối xử như vậy, Tiêu Viêm vốn có tâm tư gì, hôm nay lại bị lời của Dược lão vạch trần những ý niệm trong đầu, giờ trong lòng lại có điểm dao động, xuất trở lại.
      Phụ cận con đường , nếu có tộc nhân ngang qua đây, liền có thể thấy Huân Nhi như người vợ bình thường bám quần áo của Tiêu Viêm, đều khỏi sinh ra cảm giác ganh ghét đố kị.
      Cúi đầu nhìn gương mặt tinh sảo chút tỳ vết, những sợi tóc tơ lên trán ngọc, ngẫu nhiên bị cơn gió thổi qua liền lộ ra đôi mắt to linh động, sóng mắt lưu chuyển cực kì động lòng người.
      Thình thịch, Tiêu Viêm nhìn Huân Nhi, hô hấp hít thở cũng từ từ lặng yên, lại có chút dồn dập, trong ánh mắt cũng nổi lên tia nóng cháy.
      " Tiêu Viêm ca ca.... ngươi, ngươi nhìn cái gì vậy ?" Cảm giác từ quần áo của Tiêu Viêm, Huân Nhi rốt cuộc cũng cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng này, khuôn mặt nhắn có chút đỏ lên, sẳng giọng .
      " A? Ách ...!" Bừng tỉnh lại, khuôn mặt của Tiêu Viêm chợt đỏ bừng lên, bất quá còn yếu hơn khuôn mặt của Huân Nhi rất nhiều, liền ho khan hai tiếng rồi bình tĩnh lại :" có gì, chỉ là thấy được Huân Nhi càng ngày càng xinh đẹp !"
      Nghe Tiêu Viêm thế, Huân Nhi cũng có phủ nhận, hừ tiếng, cái miệng nhắn hồng nhuận cũng chìa ra, liền bĩu môi mấy cái.
      " Thôi, được rồi ..." Đột nhiên nhớ lại chuyện gì đó, Huân Nhi đột nhiên lại đưa ánh mắt quan sát người Tiêu Viêm, ôn nhu :" Tiêu Viêm ca ca nếu tấn cấp đầu giả, vậy hẳn học tập đấu khí công pháp. Đúng ?"
      Khuôn mặt cứng đờ, Tiêu Viêm ngượng ngùng gật đầu.
      Dừng mấy ngón tay mảnh khảnh trắng như tuyết lại, Huân Nhi cười dài :" Mau cho Huân Nhi nhìn xem công pháp kia có cấp bậc thế nào?"
      " Khái ... công pháp chỉ là vật ngoại thân, cái kia ... chỉ cần chăm chỉ tu luyện, phải cấp bậc cũng giống nhau hay sao?" Tiêu Viêm cười khan .
      Nhìn thấy bộ dạng đó của Tiêu Viêm, Huân Nhi chậm rãi nheo con mắt lại chút, đo lường mức độ nguy hiểm, thanh vẫn nhàng khe khẽ ôn nhu động lòng người như trước :" Tiêu Viêm ca ca, mau cho Huân Nhi xem kĩ lần cho biết ..."
      Thấy Huân Nhi kiên trì chịu từ bỏ, Tiêu Viêm cũng có chút bất đắc dĩ, nhún vai cái rồi vươn tay ra, lát sau quang mang màu vàng nhạt lên trước mắt.
      " Tiêu Viêm ca ca, theo như lời người , tìm được công pháp tốt, là công pháp này sao?" Ánh mắt nhìn quang mang màu vàng nhạt yếu ớt tựa như có thể tắt bất kì lúc nào, khuôn mặt nhắn của Huân Nhi lên vẻ khó coi, cái miệng nhắn hồng nhuận mím chặt lại, biểu trong lòng lúc này vô cùng tức giận.
      Tiêu Viêm xấu hổ cười cười biết giải thích thế nào.
      " Ngươi ràng là biết nếu ban đầu chính mình có được công pháp cao cấp, chỗ tốt sau này tu luyện cần cũng biết, nhưng người lại vẫn cự tuyệt ta. Huân Nhi cũng phải cho hay làm ơn cho ngươi, cùng lắm sau này khi tu luyện đến mức cao cấp rồi, đem công pháp trả lại cho ta cũng được mà. Bây giờ ngươi lại từ chối rồi tu luyện công pháp cấp thấp nhất, cố tình là chọc tức ta có phải ?" Huân Nhi phẫn nộ trợn mắt lên trừng trừng nhìn Tiêu Viêm, lông minh thon dài dĩ nhiên xuất vài giọt nước trong suốt, bộ dáng đau đớn động lòng người, cực kì đáng thương.
      Huân Nhi có thể tính tình ôn nhu hoà nhã, nhìn thái độ này mà đoán ra, khó có thể hiểu được trong lòng Tiêu Viêm nghĩ cái gì, dù có đoán bao nhiêu cũng thể giải thích được, vừa khó hiểu lại vừa tức giận.
      Cắn môi nhìn vẻ mặt quật cường của Huân Nhi, chờ đợi lời giải thích hợp lí từ chính bản thân mình, Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu, thấp giọng cười khổ :" Chúng ta lớn lên cùng nhau hơn mười năm, chẳng lẽ ngươi còn hiểu ta sao? Ngươi chẳng lẽ cho rằng ta là cái loại ... kẻ ngu ngốc, công pháp cao cấp chịu tu luyện, lại luyện công pháp thấp nhất. Ngu ngốc?"
      " Nhưng ràng công pháp của ngươi ... là hoàng giai sơ cấp công pháp, ta có thể cảm nhận được mà." Nghe vậy, khuôn mặt nhắn của Huân Nhi, tức giận cũng giảm chút, bất quá vẫn quật cường như trước .
      " Mọi việc thể chỉ nhận định bằng bề mặt bên ngoài, bây giờ ta tiện để cùng ngươi tỉ mỉ nguyên nhân trong đó. Nguyên nhân về sau ta cho ngươi biết, ta bây giờ tuyệt đối để ý đến vấn đề này ...." Tiêu Viêm cười .
      " thế sao ?" Nghe thấy Tiêu Viêm cách cương quyết như vậy, Huân Nhi cũng hơi trầm mặc, chần chờ chút rồi hỏi lại.
      " Chính xác, chính xác, tuyệt đối là chính xác ...." Vội vàng gật đầu, Tiêu Viêm sợ vấn đề lại tiếp tục dây dưa sinh ra nhiều phiền toái, liền hướng câu chuyện sang chiều khác, :" Gần đây gia tộc gặp chuyện gì tốt à? Tại sao mấy vị trưởng lão nét mặt già nua sắc mặt lại tốt lắm?"
      " Vâng, gần đây trong Gia Liệt gia tộc biết bằng cách nào mời được vị nhất phẩm luyện dược sư, bây giờ bên trong phường thị (chợ buôn bán) bọn họ chế ra loại thuốc gọi là " Hồi xuân tán " có tác dụng trị thương, loại... dược liệu này tiện dụng và tốt hơn cả thuốc cao, cho nên được dong binh ở phụ cận Ô Thản thành cực kì thích." Huân Nhi gật đầu, mày liễu hơi cau lại, giọng :" Loại " Hồi xuân tán " này giờ đây có ảnh hưởng đến hầu hết các phường thị của Tiêu Gia, khiến số lượng người ở lại giảm bớt, lượng người ở lại chỉ còn khoảng năm phần so với trước. Thương nhân bên trong phường thị cũng trực tiếp chạy đến các khu của Gia Liệt gia tộc, trong thời gian vài ngày nay, kinh tế của Tiêu gia bị đả kích , Tiêu thúc thúc bị việc này làm cho đau đầu yên."
      Nghe vậy, Tiêu Viêm chợt gật đầu, khó trách nét mặt già nua của ba vị trưởng lão lại trầm như vậy ...
      Sờ sờ mũi, Tiêu Viêm con mắt nheo lại, trong lòng giọng cười lạnh :" Chỉ là tên nhất phầm luyện dược sư thôi mà."
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 70: DÒ XÉT

      Sau khi vào trong gia tộc, tìm cái cớ tách khỏi Huân Nhi, Tiêu Viêm lặng lẽ ra khỏi gia tộc, hơi trầm ngâm chút sau đó hướng về tiểu phường thị ở vùng phụ cận gần nhất với khu vực của Gia Liệt gia tộc tiến vào. Mặc dù có hứng thú giúp mấy vị trưởng lão giải quyết phiền phức, chỉ là hi vọng là trong phạm vi khả năng có thể, cấp cho phụ thân mình chút trợ giúp, mà muốn trợ giúp tự nhiên phải biết bắt đầu từ đâu, cho nên Tiêu Viêm phải đến quan sát tại các phường thị của khu buôn bán gia tộc.
      Phường thị bé này trong khu vực của Gia Liệt gia tộc ở vị trí hẻo lánh vắng vẻ, ngày thường số lượng người cực kì ít, nhưng lúc này khi Tiêu Viêm vào bên trong phường thị, đám người đường nhộn nhịp thể tin được, cùng với thanh ồn ào đinh tai nhức óc cũng làm cho sửng sốt sững sờ. Ở hai bên ngã tư đường rộng rãi, người người bắt đầu hoạt động, vài đại hán với cánh tay to lớn, bên vừa lớn tiếng mời mọc ăn uống, bên liều mạng hướng đến đám người thầy thuốc quát. Từ người mầy đại hán này có mùi máu tươi, hẳn phần lớn đều là từ vết đao, cộng với cả máu của chính dong binh đó. Bọn họ thường xuyên phải đối mặt với tử vong, vì vậy dược vật có tác dụng chữa thương cơ hồ có thích đến mức cố chấp, dù sao khi xâm nhập nơi nguy hiểm chút thuốc trị thương chừng có thể giữ lại cho thêm mạng
      Đứng ở cửa phường thị, Tiêu Viêm có thể nhìn thấy vài dong binh ôm chiếc hộp gỗ từ bên trong phường thị, chen chúc thoát khỏi đám người sau đó thần sắc đầy vẻ vui sướng chạy ra khỏi phường thị.
      " Bên trong cái hộp đó, có chứa " Hồi xuân tán" hay sao ?" giọng thầm câu, Tiêu Viêm cũng nhanh chóng tiến đến ngã tư, sau đó toàn lực chen vào trong đám người, hao phí mất trăm kim tệ để mua được hạp " Hồi xuân tán ".
      Vất vả ôm chiếc hạp thoát khỏi đám người, Tiêu Viêm lúc này mới nhõm thở dài hơi, hồi tưởng lại thần tình đắc ý cùng khuôn mặt đầy vẻ kiên nhẫn của người bán thuốc lúc trước đó, trong lòng khỏi cười lạnh tiếng, chó cậy nhà là như vậy đó.
      Ôm chiếc hòm ra khỏi phường thị, Tiêu Viêm liền mở nắp chiếc hộp ra, trước mắt lên mười chiếc bình , vật liệu làm bình thô thiển, hiển nhiên chỉ được làm bằng ngọc thạch cấp thấp nhất, dung loại bình này để bảo quản dược vật, dược lực rất khó được bảo tồn.
      Mở chiếc bình, lộ ra chất lỏng màu xanh nhạt, mùi dược vị cực kì mơ hồ phát tán ra.
      " Sư phụ, đây mà gọi là thuốc trị thương hay sao?" Có chút ngạc nhiên về chuyện trong nước có bao hàm dược lực mỏng manh, Tiêu Viêm nhịn được trong lòng liền hỏi.
      " Đúng vậy, đây có thể xem như loại thuốc trị thương tối cấp thấp, có tác dụng chữa trị vài vết thương , luyện chế loại thuốc trị thương đơn giản này cũng khó khăn lắm, bất quá nguyên liệu chế thuốc quá khó tìm, hơn nữa buôn bán cũng rất dễ dàng, cho nên chỉ là nhất phẩm luyện dược sư mới có thể nhàn rỗi chế tạo ra."
      " Quả nhiên là rất tiện nghi, trăm kim tệ mười bình, tính ra bình mười kim tệ, nhưng đối với gã luyện dược sư mà , cũng có chút xấu mặt." Có chút gật đầu, Tiêu Viêm chần trừ chút rồi :" Sư phụ, người có loại thuốc trị thương nào tốt hơn phương thuốc này hay ?"
      " Rất nhiều, bất quá những loại đan dược cấp thấp thế này, bình thường ta luyện chế rất ít." Dược lão ngừng chút rồi thuận miệng :" Ngươi định luyện chế rồi cấp cho Tiêu gia à? Cũng tốt, dù sao người cũng trở thành đấu giả rồi, cũng nên luyện chế chút dược tài xem sao."
      " Sao cơ ? Ta luyện ?" Nghe vậy, Tiêu Viêm có chút kinh ngạc.
      " Chẳng lẽ loại đồ vật này ngươi lại muốn chính ta động thủ sao?" Tức giận quát câu, Dược lão liền phân phó :" đến đấu giá hội tìm xem có luyện dược đỉnh nào tốt hơn chút hay , mặt khác ngươi còn cần mua sắm rất nhiều dược liệu sơ cấp, luyện dược sư lúc đầu, cái thiếu nhất chính là kinh nghiệm."
      Tiêu Viêm liếm liếm môi, khuôn mặt cũng có chút nóng lòng muốn thử, tiện tay cầm chiếc hòm ném về phía lạch nước phía trước, sau đó bước như bay tiến về vị trí trung ương trong thành thị, bước vào phòng đấu giá Mễ Đặc Nhĩ.
      Khi sắp tới trước đấu giá hội, Tiêu Viêm lúc này mới trong chiếc áo choàng màu đen rộng thùng thình, sau đó mới chậm rãi tiến vào phòng đấu giá.
      Tiêu Viêm vừa mới bước vào, nhân viên quen thuộc của phòng đấu giá Mễ Đặc Nhĩ nhìn thấy xa xa có bóng người chậm rãi tới, người lại khoác áo choàng đen, liền cho người rất nhanh tiến vào bên trong phòng đấu giá, thông báo ngay cho Nhã Phi cùng Cốc Ni.
      Vừa nghe thấy thủ hạ thông báo như vậy, Nhã Phi cùng Cốc Ni liền bỏ hết tình bàn bạc lại, như bay xuất tại của phòng đấu giá, cuối cùng cười khanh khách hướng Tiêu Viêm đến phía sau phòng khách.
      " Ta lần này tới là muốn nhờ các ngươi hỗ trợ chút, tìm mua cái dược đỉnh tốt." Sau khi nhàn nhạt nhấp ngụm trà ở bên cạnh, thanh già nua từ hắc bào truyền ra.
      Nhã Phi biết thân phận của đối phương, cũng có chút nào kinh ngạc đối với cái cầu này, cười cười gật đầu rồi ngoắc tay gọi thị nữ, ở bên tai giọng phân phó vài câu, sau đó phất tay cho rời chỗ khác.
      " Ha ha, lão tiên sinh tới đúng là xảo hợp, buổi sáng hôm nay đấu giá hội chúng ta vừa lấy được kiện dược đỉnh chế tạo từ Viêm Hoả Tinh, chiếc đỉnh này do đại sư nổi tiếng của Mã Gia đế quốc chế tạo ra, chỉ đối với hoả diễm cùng đấu khí có phần tăng thêm, mà trong đó còn pha lẫn thêm ít kim chúc, có thể đề cao tỷ lệ luyện dược thành công. Đây là loại dược đỉnh thuộc loại cao cấp nhất, rất được các luyện dược sư của Mã Gia đế quốc thích." Nhã Phi cười dài , sóng mắt lưu chuyển liên tục, khiến rung động cả tâm hồn.
      " Tốt." Trong thanh già nua có vài phần hài lòng, thoáng chần chờ chút lại :" Thay ta chuẩn bị khoả " Nạp giới" cấp thấp nữa, mặt khác Ngưng huyết thảo năm trăm cây, Sanh cốt hoa sáu trăm đoá, túc hoa năm trăm đoá, Hoạt khí quả năm trăm hộp ... " Nghe hết những cầu này, Cốc Ni ở bên thiếu điều nhảy dựng lên, " Nạp giới " dù là cấp thấp nhất cũng đên bảy tám vạn khoả, dược liệu sau này mặc dù có gì quá đặc biệt nhưng số lượng như vậy cho dù là mười vạn kim tệ cũng chưa chắc đủ mua, hơn nữa, theo lời Nhã Phi xuất ra Viêm Hoả Tinh dược đỉnh, nếu lấy vật này đấu giá có thể kiếm được mười lăm vạn kim tệ. Như vậy tất cả những cầu này hợp lại, nếu ba mươi vạn kim tệ thế nào xong được. Nhã Phi cũng đồng dạng bị mấy loại tài liệu này làm cho ngẩn người, phòng đấu giá bây giờ dù sao cũng phải do mình nàng sở hữu, phần lớn lợi nhuận đều phải chuyển lên tổng bộ. mình điều động tới ba mươi vạn kim tệ, mặc dù phải có khả năng bất quá bị cấp phát giác ra.
      Hàm răng khẽ cắn đôi môi đỏ mọng, tại chỗ cân nhắc những lợi ích mà gã tứ phẩm luyện dược sư có thể mang lại, Nhã Phi khẽ cười :" Lão tiên sinh, giờ sau tất cả được chuẩn bị đầy đủ."
      " Ha ha, tốt ..." Thanh già nua nhàn nhạt vang lên, lần đầu tiên trước mặt Nhã Phi lộ ra tiếng cười hài lòng.
      Hắc bào hạ xuống, bàn tay trắng nõn từ trong lòng móc ra ngọc tạp màu lam, đặt lên bàn Dược lão cười :" Còn chuyện cuối cùng, ta trước kia quên mua sắm vài thứ ...bất quá đợi khi nào có đủ dược liệu, lại phiền các ngươi chuẩn bị cho ta bộ nguyên liệu chế tạo Tụ khí tán."
      Nghe như vậy, Cốc Ni ở bên sắc mặt hơi thay đổi, nguyên liệu để chế tạo khoả Tụ khí tán nữa ? Vậy chẳng phải là tốn thêm hơn năm vạn kim tệ nữa hay sao?
      Cái miệng nhắn hồng nhuận có chút mở ra, Nhã Phi trong lòng cũng thoáng có chút giận giữ, tuy đối phương là Tứ phẩm luyện dược sư, nhưng sao có khả năng để cứ từng bước lấn tới mãi như vậy? Mặc dù trong lòng tức giận như vậy, bất quá Nhã Phi ngoài mặt vẫn biểu khuôn mặt cười đầy quyến rũ động lòng, nhưng trong lòng trầm ngâm cười khổ tiếng, nghĩ được lại gặp hoàn cảnh khó xử thế này, đành phải thở dài gật gật đầu. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      " Ha ha, ta xem hai vị có chút hiểu lầm, lần tìm nguyên liệu này, phải là dành cho bản thân ta, ta chỉ định giúp các ngươi luyện chế khoả " Tụ khí tán" thôi mà, chứ lại bắt các vị tìm kiếm thêm nguyên liệu nữa, phải là quá phận hay sao chứ?" Thanh già nua nhàn nhạt .
      Mặt cười quyến rũ có chút sửng sốt, sững sờ rồi nhanh chóng xuất vẻ vui sướng, bị kinh hãi bất thình lình làm cho chấn động kiềm chế được, lát sau gương mặt cười hồng nhuận của Nhã Phi mới bình tĩnh trở lại, mang theo thần tình vui sướng cùng Cốc Ni đại sư liếc mắt nhìn nhau cái, thoáng có chút khẩn trương giọng :" Vậy xin đa tạ lão tiên sinh trước."
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :