Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 728: Viêm Minh
      Dịch: Tien_Kid_Pro (A Tiến) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Dưới ánh mắt soi mói của Tiêu Viêm. Pháp Mã mặt vẻ bất đắc dĩ càng thêm đậm, nhưng vẫn chưa mở miệng, liên minh theo như lời Tiêu Viêm có lẽ mê người, nhưng Luyện dược sư Công hội tại Gia Mã đế quốc này có được danh vọng gần bằng với Vân Lam Tông lúc trước, hơn nữa từ mỗi cái phương diện mà , bởi vì nguyên nhân phần đông Luyện dược sư đều thuộc về Luyện dược sư Công hội, cho nên ngay cả Vân Lam Tông đối bọn họ đều hơi có kiêng kị, dù sao Luyện Dược Sư cũng nghe theo lời kêu gọi của công hội, bọn họ cực kỳ ràng điều này.
      Pháp Mã là Hội trưởng Luyện dược sư Công hội, danh vọng tại Gia Mã đế quốc này thậm chí là ngay cả Đan Vương Cổ Hà cũng sánh kịp, nhiều năm giao tế như vậy, ít đế quốc cường giả đều cùng Pháp Mã có quan hệ, bởi vậy, muốn để vô duyên vô cớ gia nhập liên minh do Tiêu Viêm thành lập, làm cho cảm thấy có chỗ nào tốt, chỉ sợ cũng khó có thể làm cho gật đầu đáp ứng.
      Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn thẳng Pháp Mã trầm mặc, khí trong đại sảnh trong nháy mắt trở nên căng thẳng rất nhiều, mọi người mặt đều bất động, thực tế ý niệm tại trong lòng cũng muốn bay lộn. Xem bộ dáng của lão Pháp Mã này, tựa hồ cũng muốn đem Luyện dược sư Công hội dung nhập vào trong liên minh, mà theo tính tình Tiêu Viêm, cũng bỏ mặc cho bắt kỳ thế lực nào phát triển độc lập ngoài liên minh, xem ra hôm nay, thiếu được phen phiền toái a.
      Gia Hình Thiên cùng Dạ, ngay từ đầu vẫn duy trì trầm mặc, thờ ơ lạnh nhạt nhìn cục diện phát triển, mặc dù trong giọng Pháp Mã có ý cự tuyệt, bọn họ cũng có phát ra ngôn ngữ gì khác, mặc dù nếu trong đế quốc xuất cái liên minh thực lực cường đại đối với họ tại Tây Bắc địa vực có ưu đãi , mà bọn họ cũng có chút bận tâm là khi liên minh thực lực quá mạnh mẻ, phát sinh thầm ăn mòn quyền lợi của hoàng thất, bởi vậy, đối với việc Tiêu Viêm muốn thành lập liên minh, bọn họ mặc dù vẫn chưa phản đối, mà cũng có ý định tán thành, hết thảy, đều xem vào năng lực Tiêu Viêm.
      "Pháp Mã hội trưởng, khi Luyện dược sư Công hội gia nhập liên minh, như vậy tất cả tiêu hao của Luyện dược sư Công hội, đều là do liên minh duy trì, chuyện này đối với Luyện dược sư Công hội có điểm rất tốt, về phần theo lời ngươi đại bộ phận Luyện dược sư Công hội đều là thuộc loại tự do hành động, cũng cần lo ngại, chỉ cần Pháp Mã hội trưởng cho phép. Tiêu Viêm tin tưởng, làm cho tuyệt đại bộ phân an tâm gia nhập liên minh" Bầu khí căng thẳng sau lúc lâu, rốt cục bị Tiêu Viêm mở miệng đánh vỡ.
      Pháp Mã ánh mắt lóe ra, lát sau, lại lần nữa cười khổ lắc lắc đầu, thở dài : "Việc này ta làm chủ được, phải trở về cùng số trưởng lão trao đổi mới có thể hạ quyết định được"
      "Pháp Mã hội trưởng, biết giờ Luyện dược sư Công hội có được bao nhiêu ngũ phẩm Luyện Dược Sư vậy?" Tiêu Viêm lạnh nhạt cười, đột nhiên hỏi.
      Nghe vậy, Pháp Mã ngẩn ra, chợt có chút nghi ngờ : " cao hơn năm vị, bất quá lão phu dừng lại ở ngũ phẩm đỉnh phong nhiều năm, gần đây hơi cảm nhận thấy có lẽ lâu nữa cũng có thể đạt tới lục phẩm!"
      Nhìn thấy Pháp Mã lúc chuyện hai mắt thoáng lóe ra, Tiêu Viêm cũng cười cười, giọng : "Pháp Mã hội trưởng đúng là có tin tưởng đạt tới lục phẩm sao?"
      Luyện Dược Sư cấp bậc tăng lên khó khăn dị thường, bởi vì muốn tăng lên cấp bậc, điều tiên quyết phải khiến cho linh hồn lực lượng trở nên càng thêm hùng hồn, nhưng mà linh hồn lực lượng tăng lên lại cực kỳ khó khăn, như vậy, chỉ có tại đấu khí cấp bậc tăng lên mới có thể làm cho linh hồn cũng tùy theo đó trở nên mạnh mẻ, Pháp Mã giờ tuổi tác , thực lực cũng đạt tới Đấu Hoàng, nhưng muốn tiếp tục tăng lên cũng cực kỳ khó khăn, dù sao, phải tất cả mọi người đều giống như Tiêu Viêm, chỉ có trời sanh linh hồn lực lượng cường đại, lại có kỳ vật Phần Quyết, Dị Hỏa bực này có tác dụng đối với linh hồn.
      Nghe được lời này của Tiêu Viêm, Pháp Mã khuôn mặt tươi cười cũng thoáng thu liễm, chau mày, đối với tình huống bản thân, tự nhiên là người ràng nhất.
      "Chỉ cần Pháp Mã hội trưởng cho phép Luyện dược sư Công hội gia nhập liên minh, Tiêu Viêm ta hứa rằng trong mười năm, tại công hội ngũ phẩm Luyện Dược Sư đạt chỉ số mười người, mà lão nhân gia người, cũng trong khoảng thời gian này bước vào lục phẩm" Nhìn thấy bộ dáng Pháp Mã như vậy, Tiêu Viêm cười, chậm rãi bỏ lại lời mà đối với Pháp Mã thua gì bom hạng nặng.
      Tiêu Viêm lời vừa mới dứt, lập tức trong đại sảnh bất ngờ đưa tới từng đạo thanh hít thở thông, mà ngay cả là Hải Ba Đông cũng có vẻ mặt kinh ngạc nhìn Tiêu Viêm mỉm cười.
      Đối với Luyện Dược Sư cấp bậc tăng lên rất khó khăn, đám người Hải Ba Đông cũng có thể hiểu được điều này. Bởi vậy, khi nghe được Tiêu Viêm dám cam đoan tại trong mười năm, Luyện dược sư Công hội có được mười người ngũ phẩm, và gã lục phẩm trong lòng đều dâng lên đạo cảm giác nghi ngờ.
      Đám người Hải Ba Đông có thể hiểu được Pháp Mã ràng nhận biết được khó khăn này, bởi vậy vẻ mặt cũng trợn mắt há mồm nhìn Tiêu Viêm, sau hồi khá lâu, mới chậm rãi hoàn hồn, sắc mặt cổ quái : "Tiêu Viêm tiểu hữu, lời này của ngươi mặc dù làm cho ta cực kỳ động lòng, mà ngươi thấy điều này khỏi có chút thực tế sao?"
      "Ta 13 tuổi tiếp xúc luyện đan, giờ chỉ 7 năm thời gian đạt tới lục phẩm, bằng chứng này bị cho rằng là ăn bừa bãi sao chứ?" Tiêu Viêm giọng .
      Trong đại sảnh mọi người đồng tử hơi hơi co rút, mà mặt Pháp Mã lại xuất chút vẻ kinh hãi, vẫn cho rằng Tiêu Viêm từ tiếp xúc luyện đan, nhưng mà bây giờ nghe được lời này ... 7 … 7 năm thời gian a, từ thiếu niên đối với thuật chế thuốc hoàn toàn biết gì cả, giờ trở thành lục phẩm luyện đan đại sư, loại tốc độ này, nếu như theo lời . Đó quả thực là điều đáng sợ a.
      "Bất quá lão sư của là Dược Tôn Giả, lấy thực lực đó có thể dạy ra đệ tử kinh khủng như vậy cũng có chút hợp tình lý. . . Có lẽ có thể làm được như lời kia" Trong mắt kinh hãi chậm rãi rút , Pháp Mã đột nhiên nhớ tới, vị tiên sinh năm đó ngẫu nhiên chỉ điểm qua loa cho mình, chính là lão sư của Tiêu Viêm - Dược Lão, trong lòng suy nghĩ chút, thầm .
      Nghĩ đến đây, Pháp Mã trong mắt khỏi xuất chút lửa nóng, tâm nguyện lớn nhất của cả đời chính là, muốn làm cho mình ở đường Luyện Dược Sư được xa hơn. Nhưng, bởi vì do tư chất cho đến tuổi tác làm rất khó có thể tịnh tiến thêm bước nữa, nếu Tiêu Viêm có thể đủ lực theo như lời , bồi tại trong mười năm thời gian đột phá tới lục phẩm Luyện Dược Sư. Như vậy xem như đem Luyện dược sư Công hội nhét vào trong liên minh, cũng phải thể được.
      Ý niệm ở trong tâm bay lộn hồi, rốt cục Pháp Mã thở ra hơi dài, ánh mắt nhìn thẳng Tiêu Viêm, trầm giọng : "Nếu Tiêu Viêm tiểu hữu có thể làm cho Luyện dược sư Công hội tại trong mười năm thời gian có được mười người ngũ phẩm Luyện Dược Sư, lão phu có thể đem nghiệp đoàn nhét vào trong liên minh!"
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cười khẽ gật đầu, theo Dược Lão bên người cũng nhiều năm như vậy, kinh nghiệm chế thuốc của Dược Lão cũng truyền thừa hơn phân nửa cho , dựa vào cái này, có tin tưởng tại mười năm thời gian bồi dưỡng được ít Luyện Dược Sư kiệt xuất, tuy Pháp Mã đột phá tới lục phẩm Luyện Dược Sư nghe qua có chút khó khăn, bất quá cũng phải có biện pháp.
      "Ha hả, chúc mừng Tiêu Viêm tiểu hữu, đem Luyện dược sư Công hội nhét vào trong liên minh, vậy tiềm lực liên minh này thể đánh giá được rồi" Gia Hình Thiên cười híp mắt , nhưng trong lòng thầm than tiếng, địa vị Luyện dược sư Công hội tại Gia Mã đế quốc cũng phải là biết, dĩ vãng hoàng thất bọn họ dùng tất cả biện pháp để mượn sức bọn họ, nhưng những tiểu tử... có tính tình cao ngạo này thủy chung chịu mãi trướng (cũng giống nghĩa đầu quân dưới trướng á-DG), nghĩ tới, giờ cũng bị Tiêu Viêm chiếm được tiện nghi lớn như vậy.
      Tiêu Viêm mỉm cười, liếc nhìn ánh mắt hâm mộ của đám người Mộc Thần, cười nhạt : "Tam đại gia tộc chỉ cần ngày sau vì liên minh mà tận tâm tận lực, ta Tiêu Viêm cũng đáp ứng các ngươi, mười năm sau, trong tộc các ngươi, chắc chắn đều có ba gã Đấu Hoàng cường giả thậm chí có thể có nhiều hơn thế. Điểm này, ta nghĩ so với bồi dưỡng ra mười tên ngũ phẩm Luyện Dược Sư càng dễ dàng hơn"
      Nghe vậy, đám người Mộc Thần, Nạp Lan Kiệt đầu tiên là ngẩn ra, chợt vẻ mặt mừng như điên, vội vàng đứng dậy chắp tay tạ ơn.
      Tiêu Viêm cười cười khoát tay áo, : "Nếu mọi người gia nhập liên minh, như vậy tự nhiên trở thành người trong nhà, cường giả càng nhiều liên minh thực lực càng mạnh, đây là chính là bổn phận của ta"
      Gia Hình Thiên cùng Dạ cũng đồng dạng bởi vì lời hứa chấn động của Tiêu Viêm, trong mười năm bồi dưỡng ra Đấu Hoàng cường giả, lời này nếu là đặt ở miệng người khác, bọn họ tất nhiên chỉ biết cười nhạo trận, nhưng mà đối với thanh niên ở trước mặt có thể đánh bại 2 tinh Đấu Tông cường giả, điểm hoài nghi trong lòng của bọn họ cũng bị áp chế tới mức thấp nhất, về sau người người ùn ùn kéo đến, có lẽ có bổn như vậy.
      Nghĩ đến đây, trong lòng hai người đều mơ hồ có chút cực kỳ hâm mộ, hoàng thất bọn họ bồi dưỡng nhiều năm qua mà cũng chỉ có ít Đấu Vương cường giả, về phần Đấu Hoàng cấp bậc, toàn bộ hoàng thất ngoại trừ con U Hải ra, chỉ có mình Gia Hình Thiên thôi, và việc này cũng chính là điều mà Gia Hình Thiên lo lắng nhất, khi ngày sau bất hạnh ngã xuống, như vậy mất người thủ hộ hoàng thất, chẳng phải lực chấn nhiếp cũng theo đó mà giảm xuống hay sao?
      Trong lòng thầm than tiếng, Gia Hình Thiên cùng Dạ liếc mắt nhìn nhau, đều nhíu mày khẽ thở dài hơi, người trước sau hồi trầm ngâm, giống như hạ xuống quyết định trọng đại, mạnh mẽ đứng dậy, đối với Tiêu Viêm chắp tay : "Ha hả, Tiêu Viêm tiểu hữu, biết nếu … nếu hoàng thất gia nhập vào liên minh này, có hay cũng có thể làm cho hoàng thất ta trong mười năm xuất ra vài vị Đấu Hoàng cường giả?"
      Gia Hình Thiên đột nhiên lên tiếng làm cho tất cả mọi người ở trong đại sảnh cả kinh, hoàng thất này chẳng lẽ cũng muốn gia nhập vào trong liên minh sao chứ?
      Dạ đồng dạng cũng vì lời của Gia Hình Thiên mà giật cả mình, chợt im lặng, nàng biết , giờ hoàng thất có thể đứng sừng sững tại Gia Mã Đế Quốc, hơn nửa đều là có vị thái gia gia này chấp nhiếp, nhưng hoàng thất lại kiệt lực bồi dưỡng, thủy chung chưa từng có vị Đấu Hoàng cường giả mới nào thế thân. Bởi vậy, tất cả mọi người đều lo lắng, khi Gia Hình Thiên mất , địa vị hoàng thất đụng phải loại đả kích nào đây.
      Đấu Khí đại lục, cường giả chân chính quyết định trật tự các đế quốc, gã Đấu Hoàng cường giả, đủ để địch nổi quân đội vạn người, cường lực phá hoại quyết định địa vị của bọn họ, mà ở Gia Mã đế quốc loại cường giả này hơi có chút yếu đuối, gã Đấu Hoàng cường giả, đủ để làm chúa tể hồi chiến tranh.
      Tiêu Viêm cảm thấy kinh ngạc nhìn Gia Hình Thiên, cử động của đối phương cũng ra ngoài dự kiến, ra nghĩ tới lời của đối với tam đại gia tộc cũng đả động tới lão gia hỏa, kinh ngạc chỉ chốc lát, mặt lộ vẻ tươi cười gật gật đầu , : "Gia lão có ý niệm này, Tiêu Viêm tự nhiên là hoan nghênh, chỉ cần hoàng thất có thể xuất ra người sở hữu tiềm lực chân chính, Tiêu Viêm chắc chắn làm hết khả năng, ngày sau, liên minh cùng hoàng thất họa phúc cùng chia!"
      Nghe vậy, Gia Hình Thiên cười to tiếng, nhưng trong lòng mơ hồ thở dài nhõm, có lẽ như vậy, ngược lại làm cho địa vị hoàng thất càng thêm củng cố . . .
      "Ha hả, nếu liên minh thành công, vậy biết có thể gọi là….? "
      Tiêu Đỉnh mỉm cười cùng Tiêu Viêm liếc nhìn lẫn nhau, giọng : "Tên liên minh của chúng ta chỉ có hai chữ, tên là. . ."
      "Viêm Minh!"
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 729: thành
      Dịch: Tien_Kid_Pro (A Tiến) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      "Viêm Minh?"
      Trong miệng cẩn thận nhắc tới nhắc lui cái tên này. Ánh mắt Gia Hình Thiên chuyển hướng tới người Tiêu Viêm, cười : “Tên rất hay, ngày sau địa vị Viêm Minh này, chỉ sợ vượt qua rất xa Vân Lam Tông ha.
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu, giọng : "Tiêu Viêm dĩ nhiên đem hết khả năng ra mà làm"
      "Ha hả, nếu liên minh này muốn thành lập, tự nhiên cần phải có vị trí chỉ huy toàn cục là Minh chủ . . ." Pháp Mã đứng dậy, cười : "Xem ra chức vị này phải Tiêu Viêm tiểu hữu làm còn ai a"
      Nghe được lời Pháp Mã , Mộc Thần, Nạp Lan Kiệt đám người cũng vội vàng cười phụ họa, Tiêu Viêm chịu mất mát lớn như vậy để thúc đẩy thành lập liên minh, bọn họ tự nhiên khờ dại cho rằng là đại công vô tư (có nghĩa: Tiêu Viêm chịu thiệt thòi vậy cũng làm chịu công - dg), liên minh này vị trí đứng đầu chắc chắn Tiêu Viêm nắm trong lòng bàn tay, tự nhiên ai đui mù tại trường hợp này lời phản đối.
      Mà đối với việc này, Tiêu Viêm cười cười, cũng ra lời chối từ, đứng dậy cười sang sảng : "Viêm Minh phải Tiêu Viêm mình sở hữu nó. Ngày sau thành tựu, còn phải dựa vào chư vị nguyên lão ngồi ở đây!"
      Nhìn mọi việc hết thảy cũng đều trong dự liệu mà tiến hành, Tiêu Đỉnh cũng gật đầu cười, phất phất tay, bên đám thị nữ tranh thủ rót rượu ngon tặng cho chư vị có mặt.
      "Hôm nay liên minh đại thành, tính ra là đại , vì Viêm Minh, mọi người cùng uống ly nào!" Giơ lên chén rượu, Tiêu Đỉnh lại cười .
      "Ha ha! Uống!"
      Ở trong đại sảnh vang lên trận tiếng cười giòn, liên minh thế lực khổng lồ tại Gia Mã Đế Quốc rốt cục lặng yên thành hình, có lẽ lâu sau, thế lực tân sinh này, được mọi người trong Gia Mã Đế Quốc nhắc tới, rất nhiều người đều ràng, cái thế lực này, thay thế địa vị của Vân Lam Tông!
      Còn thay thế này có thể hay vượt xa hơn so với Vân Lam Tông, còn phải xem năng lực của người chỉ huy nó!
      ***
      Trong đại sảnh, mọi việc thương thảo xong, mọi người cũng lục tục rời , mà bầu khí ngưng trọng trong đại sảnh, cũng từ từ thư giản xuống.
      Khi người cuối cùng rời khỏi Tiêu phủ, Tiêu Viêm cũng thở dài ra hơi, đặt mông ngồi lại ở ghế, thở dài: "Rốt cục thu phục xong, ngày sau Tiêu gia ta coi như yên tâm có thế lực lực này bảo hộ ha"
      "Lấy thực lực của ngươi hôm nay, trực tiếp mạnh mẽ áp bức bọn họ gia nhập phải được sao, ngươi thương lượng như thế quá phiền toái, quả nhiên là tự mình chuốc lấy cực khổ" Mỹ Đỗ Toa nữ vương trầm mặc nãy giờ, rốt cục cũng liếc mắt nhìn Tiêu Viêm cái, thanh lạnh lùng vang lên.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm đảo cặp mắt trắng dã, cũng lười cùng nàng phân phải trái, tính tình tàn nhẫn trong lòng của nữ nhân này, hết thảy đều dùng vũ lực là tối thượng.
      "Viêm Minh vừa mới thành lập, bao gồm các thế lực cực mạnh tại đế quốc, ngày sau tiềm lực phi phàm, về sau ta làm cho tình báo Viêm Minh che kín Gia Mã Đế Quốc khắp ngõ ngách, đến lúc đó chỉ cần bất luận kẻ nào đối Tiêu gia ta có điều gây rối, đều hội truyền vào trong tai chúng ta, cho dù là Hồn Điện kia, muốn động đến nữa người của Tiêu gia ta, cũng giống như trước kia dễ dàng như vậy" Tiêu Đỉnh cùng hai người cải cọ, nhàn nhạt cười .
      “Ở Viêm Minh, có thể hay cho quyền lợi của bọn nguyên lão đó lớn hơn chút? Nguyên lão viện vì quyết sách của Minh Chủ mà đắc ý ra mặt. chuyện này mà làm tốt, ngày sau chính là cả đống phiền toái đó” Tiêu Lệ nhíu nhíu mày .
      "Yên tâm , tại chỉ vì ổn định tâm tính của bọn họ, đợi đến thời gian sau, bọn họ trong lòng quan niệm về gia tộc phai nhạt, tự nhiên bắt đầu lấy liên minh làm chủ, mà ta cũng thầm sử xuất chút thủ đoạn, làm cho đại đa số nguyên lão viện đều là người Tiêu gia ta, lại , chỉ cần Tam đệ có quyết sách, tuyệt đối có người quấy nhiễu " Bàn tay Tiêu Đỉnh gõ gõ lên cái chân chút cảm giác, tùy ý cười .
      Tiêu Viêm cười cười, duỗi cái lưng mệt mỏi, : " giờ liên minh thuận lợi thành lập, chuyện kế tiếp, liền giao cho đại ca cùng nhị ca làm , ta am hiểu những chuyện này"
      "Tên tiểu tử nhà ngươi . . ." Nhìn thấy Tiêu Viêm tại bắt đầu trốn tránh trách nhiệm, Tiêu Đỉnh nhất thời bất đắc dĩ lắc đầu.
      "Đúng rồi, nhị ca, ta cho ngươi tìm kiếm dược liệu đều tìm được rồi sao?" Hình như nhớ ra cái gì đó, Tiêu Viêm đột nhiên .
      "Nhiều ngày qua Mễ Đặc Nhĩ gia tộc đem những dược liệu này phát ra tới tất cả các phòng đấu giá, dược liệu ra đủ, bất quá chỉ đủ luyện chế ra hai viên thuốc mà thôi, nếu như thất bại, chỉ sợ ít nhất phải tiêu phí mất hai tháng thời gian nữa mới có thể tiếp tục tìm ra những dược liệu này. Hải lão , những dược liệu này quá mức hiếm lạ. Ngay cả trong dược khố của Mễ Đặc Nhĩ gia tộc cũng nhiều lắm" Nghe vậy, Tiêu Lệ ngẩn ra, ánh mắt lướt qua Tiêu Đỉnh lộ ra dấu vết gì, chợt .
      "Hai viên sao?. . . Có thể đủ luyện chế thành công quả , đợi lát nữa ngươi đem dược liệu đưa vào mật thất của ta" Tiêu Viêm thoáng chần chờ chút, hai phẩm dược liệu có chút đáng tin, chẳng qua nay thời gian Tiêu Lệ còn sống nhiều lắm, thời gian thể nào cứ tiếp tục kéo dài thêm, lập tức mở miệng .
      Tiêu Lệ khẽ gật đầu.
      Đối với những lời về dược liệu của hai người, Tiêu Đỉnh ra trong lòng có nghi ngờ gì, dù sao Tiêu Viêm thân là Luyện Dược Sư, luyện chế đan dược tự nhiên là cực kỳ bình thường. Bởi vậy, sau khi nghe hai người chuyện xong, ánh mắt liếc về khuôn mặt băng lãnh của Mỹ Đỗ Toa cái, nhãn sắc đối với Tiêu Lệ chợt lóe, sau đó đẩy xe lăn, chậm rãi cùng Tiêu Lệ bước ra khỏi đại sảnh.
      Nhìn cử động của hai người, Tiêu Viêm cũng bất đắc dĩ lắc đầu, chợt đem ánh mắt ném về hướng Mỹ Đỗ Toa, trầm mặc lát, giọng : "Đa tạ … "
      Lời cảm tạ này, tự nhiên đối với nàng có rất nhiều nguyên nhân, muốn các lão gia hỏa kia kinh sợ. Mỹ Đỗ Toa là lựa chọn tốt nhất, bất quá tính tình nàng quá lạnh lùng, thời điểm đó Tiêu Viêm đến thỉnh nàng hỗ trợ chuẩn bị tinh thần bị cự tuyệt, thế nhưng lại nghĩ tới đối phương đáp ứng rất dứt khoát.
      "Ta chỉ là nghĩ đến giết người, đáng tiếc, ngươi lại có thể làm cho ta toại nguyện" Đối với lời cảm tạ của Tiêu Viêm, Mỹ Đỗ Toa thản nhiên , bất quá có lẽ ngay cả chính ta cũng phát , giờ phút này con ngươi băng lãnh của nàng, thoáng nhu hòa chút.
      "Tiêu Viêm, ngươi cấp cho ta viên thuốc sớm . Ngươi giờ thương thế tốt lắm, hãy mau luyện chế cho ta!" Tử Nghiên vẫn theo bên cạnh Mỹ Đỗ Toa lên tiếng, thế nhưng lời như là than thở.
      Cười cười bước tới, sờ sờ cái đầu Tử Nghiên, Tiêu Viêm mỉm cười : "Được … được rồi, đợi lát nữa bắt đầu luyện chế cho ngươi ha, tiểu gia hỏa này quá tham lam "
      "Ngươi phải nhanh nhanh lên chút chứ, ta cảm giác được ta tựa hồ trở nên mạnh mẻ hơn, phải cần đến năng lượng thực khổng lồ, nếu phải ngủ say để tích lũy năng lượng" Tử Nghiên nhướng mày lên, kể từ khi tại Vân Lam sơn mạnh mẽ tiếp nhận kích của Vụ hộ pháp, nàng gần đây nhất có cảm giác mơ hồ hiểu, bức bách cần phải có lượng năng lượng khổng lồ.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cùng Mỹ Đỗ Toa đều ngẩn người ra, chợt ánh mắt lộ ra tia kỳ quang nhìn nhìn Tử Nghiên, lát sau, liếc mắt lẫn nhau, kinh dị : "Hình như là muốn tấn giai sao?"
      Tiêu Viêm trầm ngâm lát, năm đó ở Nội Viện lần đầu tiên gặp được Tử Nghiên là Đấu Vương cấp bậc, dựa theo ma thú cấp bậc là Ngũ giai ma thú, mấy năm nay ăn nhiều thiên tài địa bảo như vậy, tấn giai chuyện đương nhiên.
      "Ma thú tấn giai, cần phải năng lượng dị thường khổng lồ, ma thú muốn tấn giai, trước tiên đều phải tìm kiếm các loại thiên tài địa bảo, bất quá nha đầu kia nhiều năm qua lại ăn vô số bảo bối, tại muốn tấn giai, xem ra cần nhất chính là năng lượng cực kỳ khổng lồ, biết bản thể này là vật gì nữa . . ." Mỹ Đỗ Toa trong giọng , cũng lộ ra chút kinh dị, ma thú cần phải có năng lượng khổng lồ như vậy mới có thể tấn giai được, đây là nàng lần đầu tiên chứng kiến, theo lẽ thường, ma thú nếu tấn giai cần phải có năng lượng càng mạnh ma thú đó càng cường đại, nhưng mà Tử Nghiên này . . . Tựa hồ có chút quá mức kinh dị.
      "Yên tâm , mặc kệ muốn có năng lượng khổng lồ gì đó, ta cũng giúp nàng có được, tiểu gia hỏa này theo ta từ trong nội viện chạy ra, cũng thể để cho nàng có bất kỳ tổn thương nào, nếu , ngày sau khó có thể ăn với Tô Thiên đại trưởng lão" Tiêu Viêm kéo Tử Nghiên lại, chứng kiến nàng ngừng nghiêm mặt tránh né có bộ dáng đáng , khỏi ôn nhu cười .
      Nhìn Tiêu Viêm lúc này ra vẻ ôn nhu, Mỹ Đỗ Toa cũng ngẩn ra, chợt thản nhiên : "Tiểu gia hỏa này cùng ta rất ư là thân thiết, nếu ngươi để nàng có tổn thương gì, ta cũng đáp ứng"
      Nhìn Mỹ Đỗ Toa đột nhiên bao che cho Tử Nghiên, Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu, làm như nhớ ra cái gì đó, ngẩng đầu ánh mắt nhìn thẳng Mỹ Đỗ Toa, giọng : "Thêm hai tháng thời gian nữa ước định năm kia của chúng ta cũng tới rồi ha"
      Mỹ Đô Toa giúp Tử Nghiên buộc tóc, ngọc thủ hơi chút cứng lại, vẻ mặt Mỹ Đỗ Toa lúc mới vừa rồi còn có chút nhu hòa, tức từ từ biến thành lạnh như băng, hai trong mắt tràn ngập dị mị lực liếc qua Tiêu Viêm, thanh lành lạnh : "Ngươi biết , khi ta ăn vào "Phục Hồn Đan", ngươi tuyệt đối là người thứ nhất chết trong tay ta? Ngươi đừng nghĩ rằng bằng vào thực lực tại của ngươi, có thể cùng ta chống lại sao?"
      Tiêu Viêm cười khổ tiếng , : "Ta đây tự nhiên biết mà, nhưng ước định đó, ta tự nhiên bội ước, hơn nữa nhìn ngươi tìm kiếm dược liệu khắp nơi, tựa hồ cũng rất là chờ mong a, chẳng lẽ ta còn có thể để ý sao?"
      Ánh mắt lạnh như băng của Mỹ Đỗ Toa lườm Tiêu Viêm cái, lôi lôi bàn tay Tử Nghiên, xoay người bước ra ngoài đại sảnh, khi tới cửa, cước bộ thoáng ngừng lại chút, thản nhiên : "Những dược liệu ta tìm đều bị Tử Nghiên ăn sạch , ngươi nếu sốt ruột luyện chế đan dược này, cần phí nhiều công sức, trực tiếp với ta là được, ta có thể cho ngươi cái khác"
      "Đương nhiên, đừng tưởng rằng bổn vương tâm ý thay đổi, mà chỉ muốn cho ngươi sống lâu thêm khoảng thời gian nữa thôi"
      Nghe được lời kia của Mỹ Đỗ Toa nữ vương, Tiêu Viêm trong mắt lộ vẻ kinh ngạc, khuôn mặt cũng lộ ra vẻ cổ quái .
      "Nữ nhân này ... "
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 730: Luyện chế
      Dịch: Tien_Kid_Pro (A Tiến) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Viêm Minh được thành lập. ngoài dự kiến lập tức ở Gia Mã đế quốc gây ra trận xôn xao lớn, liên minh gồm nhiều thành phần mạnh mẽ này làm cho vô số người cảm thấy kinh ngạc, đế quốc tam đại gia tộc, cộng thêm Luyện Dược sư Công hội đội hình bực này, có lẽ có thể cùng Vân Lam Tông lúc trước so sánh a, ai nghĩ tới, Tiêu Viêm lại có thể đem việc mà ngay cả Vân Lam Tông cũng chưa từng làm được, lặng yên tiếng động hoàn thành cách rất ổn thỏa.
      ít người đều có cảm giác mơ mơ hồ hồ. Ngày sau, tại Gia Mã đế quốc thiên hạ chỉ sợ là của "Viêm Minh" này.
      Vân Lam Tông, chân chính bị Viêm Minh thay thế...
      ***
      Giới bên ngoài bởi vì "Viêm Minh" được thành lập mà ồn ào huyên náo hẳn lên, còn Tiêu Viêm ngược lại chẳng chút để ý đến chuyện huyên náo ở bên ngoài, im lặng ngồi xổm trong mật thất, chuẩn bị luyện chế đan dược có thể kéo dài sống của nhị ca.
      Trong mật thất, Tiêu Viêm ngồi xếp bằng giường đá, pho xích hồng sắc dược đỉnh dựng ở trước mặt, tại bên phiến đá các loại dược liệu được bày ra cách chỉnh tề, nồng đậm mùi thuốc phiêu tán bay ra, cuối cùng như mây vụ lượn lờ khắp cả mật thất.
      "Thanh Minh Thọ đan . . ."
      Tiêu Viêm khép hờ con ngươi, trong miệng giọng nhắc tới tên đan dược, trong đại não ngừng dâng lên đủ loại phương pháp luyện chế đan dược này, cho đến số chú ý khi luyện chế. Cứ như thế sau hồi khá lâu mới chậm rãi mở hai mắt ra, ánh mắt nhìn chằm chằm dược đỉnh, giọng lẩm bẩm: "Hai bộ dược liệu này phải luyện chế thành công quả, mạng sống của nhị ca chỉ còn có tới hai tháng, nếu dược liệu bị phá hủy, muốn tiếp tục tìm ra nó chỉ sợ phải phí rất nhiều công sức, vạn nhất trong lúc nhất thời thành công, hậu quả kia . . . ai"
      Nghĩ đến đây, Tiêu Viêm chau mày, nhè thở ra hơi, trong ánh mắt kiên nghị, vô luận như thế nào, hôm nay nhất định phải luyện chế thành công Thanh Minh Thọ đan!
      Miệng tay làm, Tiêu Viêm hít sâu vài lần, nhanh chóng đem tạp niệm trong đầu khai trừ, ngón tay cong lại rồi búng ra, luồng Lưu Ly Liên Tâm Hỏa xanh biếc liền ra tại đầu ngón tay, ngón tay run lên, hỏa diễm liền thoáng ra, cuối cùng xông vào trong dược đỉnh trước mặt. Trong chớp mắt hóa thành ngọn lửa hừng hực ở trong đó thiêu đốt, độ nóng cháy đó, mặc dù có dược đỉnh ngăn cách, tuy nhiên cũng thẩm thấu ra bên ngoài, làm cho độ ấm trong mật thất chậm rãi tăng lên.
      đếm xỉa đến độ ấm chung quanh tăng nhanh, ánh mắt Tiêu Viêm vẫn dừng lại tại bên trong dược đỉnh, lát sau, tay khẽ vẫy, loại quả màu xanh có gai ở phía phiến đá bên cạnh rơi vào trong tay, hơn nữa loại quả đó mơ hồ tản mát ra cỗ hương thơm nồng đậm.
      Ánh mắt liếc liếc cái dược liệu chủ để luyện chế ra Thanh Minh Thọ đan này là Thanh Minh quả, Tiêu Viêm có thể từ nó cảm nhận được nồng đậm sinh cơ lực ở bên trong.
      Bàn tay nắm lấy Thanh Minh quả, lát sau, Tiêu Viêm ngón tay cong lại búng ra, chút do dự đem nó bắn vào trong dược đỉnh, lập tức bị ngọn hỏa diễm xanh biếc kia thổi quét bao bọc lại.
      Linh hồn lực lượng từ mi tâm khuếch tán ra, cuối cùng xâm nhập đến bên trong dược đỉnh, hết sức chăm chú khống chế biến hóa cùng động tĩnh Thanh Minh quả kia.
      Với Lưu Ly Liên Tâm Hỏa bực này là hai loại Dị Hỏa dung hợp sinh ra Dị Hỏa mới, dược liệu dù cứng rắn đến đâu cũng đều trong thời gian ngắn nhất buông vũ khí đầu hàng, Thanh Minh quả này cũng ngoại lệ. Mặc dù trong đó chứa sinh cơ lực đem Dị Hỏa cản trở chốc lát, nhưng mà khi Tiêu Viêm tâm thần vừa động, hỏa diễm gào thét, chất lỏng màu trắng ngà chậm rãi từ trong Thanh Minh quả tràn ra.
      Hỏa diễm thong thả bốc hơi, càng ngày càng nhiều chất lỏng màu trắng ngà từ giữa chảy ra, cuối cùng tại chỗ phía dưới hình thành đoàn chất lỏng bằng lòng bài tay.
      Ánh mắt nhìn chằm chằm bên trong dược đỉnh, ước chừng nửa giờ sau, Tiêu Viêm thủ ấn biến đổi, trong dược đỉnh hỏa diễm chậm lại, trong đó Thanh Minh quả hoàn toàn tiêu tán, đổi lại, là đoàn chất lỏng màu trắng ngà tản ra bừng bừng sinh cơ.
      Nhìn đoàn chất lỏng màu trắng ngà kia, Tiêu Viêm trong lòng thở dài nhõm hơi, ngón tay lại búng ra, hỏa diễm xoay vòng gào thét, mà nhiệt độ nóng cháy ở trong dược đỉnh tăng vọt, chất lỏng màu trắng ngà đó, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ dần dần thu lại, mà theo thể tích thu lại, màu sắc cũng càng ngày càng đậm, tới cuối cùng, cơ hồ sinh ra quả trân châu màu trắng.
      Nhìn thấy luyện chế Thanh Minh quả vẫn chưa xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, Tiêu Viêm cũng có dừng lại chút nào, bàn tay vung lên, gốc cây dược liệu lướt đến, cuối cùng nhảy vào trong dược đỉnh.
      Theo thời gian trôi qua, số gốc cây dược liệu được Tiêu Viêm liên tiếp ngừng cho vào trong dược đỉnh. Bởi vậy, càng ngày càng nhiều các loại dược lực tinh thuần bắt đầu ra tại bên trong dược đỉnh, mà vẻ mặt Tiêu Viêm cũng càng thêm ngưng trọng, linh hồn lực lượng thổi quét ra, phóng vào bên trong dược đỉnh, chặt chẽ bao bọc đạo dược lực tinh thuần, cuối cùng đem chúng nó khống chế, chậm rãi tinh luyện.
      Tinh luyện kéo dài khoảng ba giờ, vẫn là đâu vào đấy, trong dược đỉnh đột nhiên bùng nổ lên trận hỏa diễm mạnh mẽ, tuy Tiêu Viêm kiệt lực áp chế, nhưng mà cuối cùng lại như cũ nước thuốc tăng vọt độ ấm sinh ra bốc hơi lên, bởi vậy, lần luyện chế này - thất bại mà chấm dứt.
      Nhíu chặt đôi mày nhìn trong dược đỉnh còn sót lại ít nước thuốc, Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu, đem nó lấy ra, sau đó lâm vào trầm tư.
      Khi hồi tưởng nguyên nhân thất bại trước đó, Tiêu Viêm lại lần nữa ngưng thần, đem trạng thái điều chỉnh đến trạng thái tốt nhất, chút nào chần chờ, bàn tay vung lên, dược liệu phiến đá bên cạnh, nhất thời lại lần nữa vùi đầu vào trong dược đỉnh.
      Lúc này đây, Tiêu Viêm tinh thần dị thường trầm trọng, bất kỳ dị động ngoại giới nào cũng đều ngăn cách triệt để, tại trong mắt Tiêu Viêm lúc này, giờ phút này chỉ có dược đỉnh cùng hừng hực hỏa diễm thiêu đốt ở trong đó mà thôi.
      Lúc Tiêu Viêm hết sức chăm chú bàn tay cũng vũ xuất đạo đạo tàn ảnh, hỏa diễm thiêu đốt dưới khống chế của Tiêu Viêm, độ ấm lúc cao lúc thấp, biến hóa phức tạp, đủ để khiến phần đông Luyện Dược Sư cảm thấy trợn mắt há mồm, muốn đem hỏa diễm khống chế tới mức này. Cần phải có linh hồn năng lượng khổng lồ mới có thể làm được?
      Dược liệu ở giữa trung vẽ lên từng đạo đường cong, cuối cùng đều nhảy vào trong dược đỉnh, dưới hỏa diễm xanh biếc hừng hực thiêu đốt kia, hóa thành thuốc bột cho đến thuốc nước mà Tiêu Viêm cần nhất.
      Tiêu Viêm lần thứ hai luyện chế, tinh thần cực độ ngưng trọng, vẫn chưa tiếp tục xuất biến hóa nguy hiểm nào, trải qua gần ngày đêm phức tạp luyện chế, bên trong dược đỉnh, rốt cục cũng bắt đầu xuất viên đan dược sơ thành mà mặt ngoài của nó sần sùi lồi lõm, mà theo viên đan dược sơ thành này là cỗ nồng đậm sinh cơ từ bên trong nó khuếch tán ra, Tiêu Viêm khẽ hít hơi, giữa trán mỏi mệt, tự nhiên liền chậm rãi tiêu tán ít.
      " hổ là kỳ đan tăng tuổi thọ lên . . ." Trong lòng thầm khen tiếng, Tiêu Viêm trong lòng tự nhủ, đan dược có thể tăng lên thọ mệnh, mặc dù nhìn khắp toàn bộ Đấu Khí đại lục cũng cực kỳ rất thưa thớt, dù sao, trừ phi chân chính đem đấu khí tu luyện tới cái loại trình độ đỉnh cấp, bất kỳ ai cũng chỉ sống được thời gian mà thôi, nếu tại thời gian này có thể đột phá, tự nhiên tuổi thọ lại tăng lên ít, nhưng nếu đột phá được, như vậy dù ngươi là Đấu Hoàng hay là Đấu Tông vẫn phải ngoan ngoãn nhập thổ vi an (chik là cái chắc - dg), mà giờ khắc này, quả đan dược có thể tăng thêm mạng sống, vô cùng trân quý.
      Bởi vì, chừng nếu có viên thuốc này, mà có thể kéo dài thêm vài năm thời gian, thành công đột phá, như vậy đến lúc đó chỉ có thọ mệnh lâu thêm, hơn nữa thực lực cũng rất tinh tiến a.
      Vì thế, đan dược có thể tăng lên thọ mệnh, tại Đấu Khí đại lục, được người ta hâm mộ kém hơn chút nào so với đan dược tăng thực lực. Thậm chí, từ phương diện khác mà , so với đan dược tăng thực lực càng thêm trân quý, dù sao phương thuốc của đan dược có thể tăng thực lực cũng tính là hiếm, nhưng phương thuốc có thể tăng thêm thọ mệnh cũng dị thường thưa thớt. Toàn bộ đại lục, người trong tay có được phương thuốc tăng tuổi thọ này chỉ sợ nó quý hiếm như "Phượng mao lân giác" (quý hiếm như sừng Lân, lông Phượng)
      Khi Tiêu Viêm suy nghĩ trong lòng, đan dược có hình thức ban đầu kia cũng tại hỏa diễm dần dần trở nên mượt mà, cỗ nồng đậm đan hương từ giữa tán phát ra. . .
      "Rốt cục thành công rồi sao . . ." Nhìn tại trong hỏa diễm chậm rãi quay cuồng xuất đan dược màu trắng ngà, Tiêu Viêm trong lòng nổi lên chút kích động, nhưng mà cũng dám có chút thả lỏng, tiếp tục gia tăng linh hồn lực lượng, nhìn chăm chú vào đan dược, nếu ngay tại lúc này bởi vì chút ngoài ý muốn mà làm cho đan bị hủy , như vậy Tiêu Viêm muốn khóc cũng được.
      Tiêu Viêm cẩn thận duy trì, vẻ bên ngoài đan dược màu trắng ngà kia càng lúc càng sáng bóng, càng ngày càng thơm nồng, ước chừng nửa giờ sau, đan dược đột nhiên run lên, chợt cổ năng lượng cường đại gợn sóng lên, như sóng triều, điên cuồng khuếch tán khắp mọi nơi.
      "Đông! Đông!"
      Năng lượng gợn sóng khuếch tán ra, cuối cùng va đụng vào vách đá bên trong dược đỉnh, từng đạo thanh thanh thúy như chuông vang lên.
      "Dược đỉnh này cũng rắn chắc a, nếu đổi lại dược đỉnh bình thường, chỉ sợ sớm dưới loại tình huống năng lượng va chạm này mà vỡ tan ra. . ." Nhìn năng lượng va chạm kia làm xuất run rẩy rất trong dược đỉnh, Tiêu Viêm nhịn được thầm khen tiếng, dựa theo sở liệu của , từ nơi Hàn Phong lấy được dược đỉnh này, chỉ sợ có thể cùng so sánh với cái gọi là "Hắc Ma" dược đỉnh của Dược Lão, chừng, dược đỉnh này cũng là vật thuộc về "Thiên Đỉnh bảng" a.
      Tiếng chuông dần dần yếu bớt, trong dược đỉnh, mai đan dược màu trắng ngà kia đột nhiên phóng xuất cường quang chói mắt, chợt đạo bạch quang bao bọc, mạnh mẽ giải khai ra khỏi dược đỉnh, nhưng mà tại trong mật thất kín bay bay mất nửa ngày, như cũ vẫn trốn thoát được.
      "Thanh Minh Thọ đan này quả nhiên bất phàm, vừa ra đời dĩ nhiên là muốn chạy trốn. . ." Nhìn thấy cử động của đan dược này, Tiêu Viêm hơi ngẩn ra, chợt lắc lắc đầu, xuất ra chiêu, cỗ hấp lực trực tiếp đem bạch quang bay loạn chung quanh mạnh mẽ thu vào trong tay, sau đó lấy ra bình ngọc nhét vào.
      Đan dược bị nhét vào bình ngọc, nó cũng chậm rãi trở nên yên tĩnh lại, thấy thế, Tiêu Viêm lúc này mới vừa lòng cười cười, thở ra hơi dài, lần luyện đan này, cũng tiêu hao ít tinh lực của .
      Đem bình ngọc nhét vào trong nạp giới, bàn tay Tiêu Viêm đột nhiên khẽ run lên, mí mắt khép hờ lấy con ngươi, như cảm thụ được cái gì, sau hồi khá lâu, mới chậm rãi mở mắt ra, lẩm bẩm : "Lại cảm giác được bình chướng Đấu Hoàng, xem ra, phải nhanh nhanh đột phá mới được..."
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 731: Bế quan
      Dịch: Tien_Kid_Pro (A Tiến) - Biên: Datlucky_way (A Ky)
      Chú tâm thưởng thức cái cảm giác kì dị kia. Sau hồi khá lâu như thế, Tiêu Viêm mới chậm rãi mở hai tròng mắt, khẽ thở ra hơi, ánh mắt lóe lên.
      "Có chút cảm giác nhưng lại khó có thể chân chính đột phá bức tường ngăn cản kia, xem ra phải tìm địa phương yên tĩnh để bế quan lần, nếu cứ để lâu như vậy, ngược lại bất lợi."
      Tiêu Viêm thấp giọng lẩm bẩm , mặc dù chỉ lần chạm đến bức tường ngăn cản thần bí kia, nhưng cuối cùng đều vượt qua được.
      Trầm ngâm lát, tâm tình của Tiêu Viêm lần nữa lại hạ xuống, bàn tay vung lên, ngọn lửa màu xanh biếc lại lần nữa dũng mãnh tiến vào trong dược đỉnh, ngón tay khẽ động, mười mấy hộp ngọc liền từ trong nạp giới xuất , cuối cùng rơi ngay bên người.
      "Thanh Minh Thọ đan" luyện chế thành công, kế tiếp Tiêu Viêm còn cần vì Tử Nghiên luyện chế ít viên thuốc, nàng này cũng gần như là tới thời điểm đột phá, cần phải có cỗ năng lượng vô cùng khổng lồ để hoàn thành lần tiến giai này, cho nên ngày đó Tiêu Viêm chút do dự lấy toàn bộ danh sách các dược liệu quý hiếm cần tìm đưa cho Dạ.
      Những dược liệu này mặc dù quý hiếm. Nhưng nếu so sánh cùng chuyện tấn giai của Tử Nghiên nghi ngờ gì là đáng để nhắc tới, giờ cảnh giới của bản thân là Đấu Vương, Tử Nghiên có thể cùng cường giả Đấu Hoàng bình thường chống lại, thậm chí dựa vào cái cỗ lực lượng quái dị kia, cho dù là thực lực của Tiêu Viêm hôm nay cũng dễ dàng chịu được, nếu để cho nàng thuận lợi tiến vào cảnh giới Đấu Hoàng, thực lực chỉ sợ lại lần nữa tăng vọt, đến lúc đó, chừng có thể chống lại cường giả Đấu Hoàng nhất hoặc nhị tinh.
      Mà giờ khắc này bên người Tiêu Viêm cần phải có các cường giả khác để cùng chống lại thế lực Hồn Điện thần bí quỷ dị kia. Áp lực mà Hồn Điện gây cho Tiêu Viêm vô cùng lớn, ngày đó nếu phải là có Mỹ Đỗ Toa ra tay, chừng ngay cả cũng bị Vụ hộ pháp kia bắt được, đến lúc đó, Tiêu gia có lẽ xong rồi.
      Nghĩ đến việc chính mình nếu bị bắt, cục diện Tiêu gia gặp phải. . . Sắc mặt Tiêu Viêm liền dị thường khó coi, nắm chặt nắm tay, thấp giọng : "Xem ra phải mau chóng đạt tới cảnh giới Đấu Hoàng, nếu được như thế, ngày sau cho dù là tiếp tục gặp Vụ hộ pháp kia, cũng có sức liều mạng với , Tiêu gia còn phải cần ta thủ hộ, nên ta thể bị gì ngoài ý muốn được!"
      Ý niệm trong lòng lên. Tiêu Viêm cắn chặt răng, trong lòng hạ quyết tâm, chỉ cần đem chuyện nhị ca giải quyết xong, liền lập tức tiến hành bế quan, tiến vào cảnh giới Đấu Hoàng, liền thể bỏ qua!
      Trong lòng lập ra kế hoạch, Tiêu Viêm cũng hề có chút kéo dài, bàn tay vung lên, trong hộp ngọc kia tản ra mùi thơm ngát nhàn nhạt, dược liệu liền tiến vào trong dược đỉnh, cuối cùng bị ngọn lửa xanh biếc bao bọc vào. . .
      Luyện chế dược hoàn cùng luyện chế đan dược này so sánh với nhau dường như có chênh lệch trời đất a. Để luyện chế được đan dược này Tiêu Viêm cần thời gian dài, còn những dược hoàn khác đối với chỉ cần nhấc tay cái tốn hơn thời gian canh giờ là có được, Tiêu Viêm đem dược liệu trong hộp ngọc luyện chế thành dược hoàn bằng ngón tay, hơn nữa bởi vì lo lắng đến Tử Nghiên thích chịu khổ vị, Tiêu Viêm còn ở trong đó tăng thêm chút gia vị đặc thù, đem nó biến thành giống như đường hoàn.
      Đem cả ba bình thuốc thu vào trong nạp giới, Tiêu Viêm thở dài ra hơi. Thoáng sửa sang mật thất lại chút, sau đó liền chậm rãi ra ngoài mật thất.
      Ra mật thất, Tiêu Viêm liền tới tiền viện, cũng gặp ít người vây quanh. Ánh mắt đảo qua, phát ngay cả bọn người Lâm Diễm, Liễu Kình đều ở chỗ này, lập tức hơi có chút ngạc nhiên, những tên gia hỏa này ngờ cũng tới nơi này.
      Đoàn người trong viện, cũng phát thân ảnh Tiêu Viêm, đều vui vẻ, cười nghênh đón.
      - Hắc hắc, Tiêu Minh chủ, cách xưng hô này cũng dọa người a. . .
      Lâm Diễm về phía Tiêu Viêm, trêu tức cười to .
      Bất đắc dĩ lắc đầu, ánh mắt Tiêu Viêm quét qua ba người Lâm Diễm, Lâm Tu Nhai, Liễu Kình, chợt chắp tay mỉm cười .
      - Lúc trước còn có cơ hội tiếng cảm tạ đối với ba vị.
      - Chúng ta cũng chỉ là muốn cùng ngươi lịch lãm thôi, hơn nữa tựa hồ cũng còn giúp được nhiều a, mấy cường giả chân chính bên kia, dựa vào nhóm ta, cũng có nửa điểm tác dụng.
      Lâm Tu Nhai cười khổ tiếng, ngày đại chiến Vân Lam Tông đó, bọn họ ngoại trừ hỗ trợ chặn lại ít trưởng lão Vân Lam Tông, còn việc chiến đấu chân chính cũng chưa tới lượt bọn họ.
      - Mấy trưởng lão Vân Lam Tông kia tu luyện nhiều năm như vậy mới có được thành tựu như vậy, các ngươi còn trẻ, đợi đến năm tháng thôi qua chỉ sợ sớm tới cảnh giới Đấu Tông rồi.
      Tiêu Viêm cười , lấy thiên phú ba người, ngày sau nếu có cơ duyên, đạt tới mức này cũng phải là có khả năng.
      Nghe vậy, ba người Lâm Tu Nhai đều cười, bọn họ đối với chính mình cũng tràn ngập tin tưởng, điều quý giá nhất của bọn họ là còn trẻ, còn ở vào thời khắc có trạng thái đỉnh cao, chỉ cần cho bọn họ đủ thời gian, thành tựu tất nhiên bất phàm.
      - Mặc dù chân chính tham gia đại chiến, nhưng mà chúng ta trong khoảng thời gian này cũng có thu hoạch , tại mấy ngày hôm trước, thực lực ba người chúng ta đều tăng lên tinh, mặc dù khẳng định kịp tốc độ tu luyện khủng bố của ngươi, nhưng xem ra cũng tiến bộ cực kỳ a.
      Lâm Tu Nhai có chút thỏa mãn cười .
      Ánh mắt tại ba người lướt qua, Tiêu Viêm kinh ngạc phát , hơi thở ba người quả nhiên so với lúc rời nội viện mạnh mẻ hơn ít, xem ra quả nhiên như lời Lâm Tu Nhai, trong đoạn thời gian này thực lực ba người đều có tinh tiến.
      - Ba người các ngươi dường như chưa bao giờ dùng qua Đấu Linh đan, lần này thừa dịp ta bế quan thay các ngươi luyện chế cho người quả, sau khi dùng cũng có thể làm cho thực lực các ngươi tăng thêm tinh, ha hả, coi như là lời tạ ơn của ta đối với tương trợ lần này của các ngươi.
      Tiêu Viêm hơi trầm ngâm, chợt khẽ cười .
      Nghe vậy, ba người ngẩn ra, chợt mặt vui sướng, vẫn chưa mở miệng cự tuyệt, Đấu Linh đan đối với cường giả Đấu Vương mà đúng là rất có sức hấp dẫn. Điểm này, ngay cả đám người bọn cũng thể ngoại lệ.
      số người trong viện nghe được những lời của Tiêu Viêm…ánh mắt nhìn về phía ba người Lâm Diễm đều có chút hâm mộ.
      - Ha hả, Tiêu Môn chủ. . . Cái kia. . .
      Trong viện, ba người Cốt lão, Thiết Ô, Tô Mị, yết hầu giật giật, ánh mắt liếc nhau cái, cười khan .
      Ánh mắt nhìn ba người Cốt Lão có bộ dáng ngập ngừng muốn , Tiêu Viêm tự nhiên là biết bọn họ muốn cái gì, lập tức cười .
      - Yên tâm , ba vị, trong vòng nửa tháng, ba miếng Hoàng Cực Đan đưa tận tay các vị.
      - Hắc hắc, danh dự Tiêu Môn chủ, chúng ta tự nhiên là tin được, chỉ là giờ rời Hắc Giác Vực cũng mấy tháng rồi, chúng ta cũng lo lắng cho hang ổ ở Hắc Giác Vực, nơi đó hỗn loạn thành cái dạng gì, cũng biết được. . .
      Nghe được lời này của Tiêu Viêm, ba người đều thở dài nhõm hơi, Cốt lão cười khổ .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, lại cười .
      - Lần này trở về Hắc Giác Vực, nhị ca của ta cũng cũng trở về chưởng quản ‘Tiêu Môn’, đến lúc đó, có lẽ còn muốn thỉnh ba vị chiếu cố nhiều hơn, ta thường xuyên đến đó.
      Nghe vậy, ba người vội vàng gật đầu, cười .
      - Đây là tự nhiên, giờ chúng ta cùng ‘Tiêu Môn’ coi như là liên minh, tất nhiên toàn lực tương trợ.
      Nhìn vẻ mặt vẻ cung kính của ba người, Tiêu Viêm mỉm cười, trong lòng cũng thở dài nhõm hơi, có ba người này duy trì, vậy Nhị ca cũng có thể bớt chút phiền toái, đương nhiên, ba người Cốt lão tự nhiên có khả năng có thể hoàn toàn tin tưởng phó thác được. Nhưng Tiêu Viêm cũng chưa lo lắng quá mức, dù sao, vẫn còn có nội viện hùng hậu duy trì.
      Tại trong Hắc Giác Vực, chỉ cần phải phần lớn thế lực liên hợp lại, chỉ thế lực, căn bản dám cùng nội viện chống đỡ được, ‘Tiêu Môn’ có Nội Viện duy trì, tất nhiên an toàn vô .
      ***
      - Ngươi phải bế quan sao?
      Trong căn phòng yên tĩnh, Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ nghe được lời của Tiêu Viêm, đều ngẩn ra, có chút kinh ngạc .
      - Ừm. . ta mơ hồ vài lần có cảm giác đột phá tới Đấu Hoàng, nhưng mà cuối cùng lại vượt qua được, lần bế quan này, nhất định phải chân chính đạt tới cảnh giới Đấu Hoàng!
      Tiêu Viêm gật gật đầu, trầm giọng .
      Tiêu Đỉnh trầm ngâm lát, chậm rãi .
      - Chuyện thực lực ngươi tăng lên, tự nhiên là trọng yếu nhất, khi như vậy, vậy liền tùy theo ngươi, chuyện ‘Viêm Minh’, giao cho ta cùng nhị ca của ngươi là được.
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, liếc mắt nhìn Tiêu Lệ cái, lúc trước đem ‘Thanh Minh Thọ đan’ đưa cho Tiêu Lệ, dược liệu này tác dụng cũng giống như trong giới thiệu, hẳn có thể tạm thời miễn trừ "Phệ Sinh Đan" kia quấy rầy.
      - Nhị ca, ba người Cốt Lão trở về Hắc Giác Vực ngươi cũng theo trở về, ngươi ở Hắc Giác Vực phải cẩn thận chút, nhớ , bằng mọi khả năng tăng thực lực lên, tốt nhất tại mười năm đột phá tới Đấu Hoàng, lần này ta luyện chế Hoàng Cực Đan cho bọn cũng luyện chế quả Đấu Linh đan cho ngươi.
      Tiêu Viêm giọng .
      Tiêu Lệ gật gật đầu, cũng biết, mặc dù là có "Thanh Minh Thọ đan" này tương trợ, nhưng vẫn như cũ chưa hoàn toàn thoát khỏi dược lực khỏi "Phệ Sinh Đan", trừ phi có thể đột phá tới cảnh giới Đấu Hoàng, nếu , vẫn như cũ vẫn khó thọ mệnh được.
      - Đúng rồi, ngươi phải bế quan ở nơi nào?
      Tiêu Đỉnh ánh mắt nhìn phía Tiêu Viêm, đột nhiên .
      Tiêu Viêm trầm mặc hồi, giọng .
      - Ma Thú Sơn Mạch, năm đó ta ở nơi đó tìm được sơn cốc có vô số dược liệu quý hiếm sinh trưởng, lần này bế quan, ta vào trong đó, nhưng mà về phần thời gian bế quan, ta cũng xác định được, nhưng chắc chắn quá ngắn. . .
      - Ma Thú Sơn Mạch? Có cần người nào theo bảo vệ ?
      Tiêu Đỉnh khẽ cau mày .
      - cần. . . Ta đem Tử Nghiên theo.
      Tiêu Viêm lắc lắc đầu, ánh mắt nhìn Tiêu Đỉnh , .
      - Ta rồi, chuyện trong Viêm Minh, liền giao cho đại ca , nếu trong lúc này xuất biến cố trọng đại gì, ngươi hãy phái người đến chỗ ta bế quan, ta dàn xếp sau.
      Tiêu Đỉnh khẽ gật đầu, bàn tay vỗ lên vai Tiêu Viêm, mỉm cười :
      - Ngươi hãy an tâm bế quan , Tiêu gia nay được uy phong như vậy, toàn bộ đều do thực lực của ngươi thành lập được, vì vậy thực lực của ngươi rất là quan trọng, đúng rồi, khi nào xuất phát?
      Tiêu Viêm cười cười, thở ra hơi, giọng lẩm bẩm .
      - tại. . .
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 732: Thanh Sơn trấn
      Dịch: Tien_Kid_Pro (A Tiến) - Biên: Datlucky_way (A Ky)
      Lần này Tiêu Viêm kéo dài thời gian chút nào, liền đem tình thoáng khai báo cho hai người Tiêu Đỉnh, sau đó ở trong phủ tìm Tử Nghiên, liền mang theo nàng lặng lẽ rời .
      Mang theo Tử Nghiên, mới ra khỏi đế đô, Tiêu Viêm vừa muốn sử dụng hai cánh đấu khí chạy , bên cạnh Tử Nghiên kéo kéo tay áo của , ngón tay út hướng về phía trước, thanh thanh thúy cười .
      - Thải Lân tỷ ở đàng kia.
      Nghe được lời này, Tiêu Viêm nhất thời cả kinh, liền tranh thủ ánh mắt ném về hướng đó, quả nhiên nhìn thấy bóng hình xinh đẹp của Mỹ Đỗ Toa biếng nhác dựa vào thân cây, mắt đẹp nhìn chằm chằm hai người bọn .
      - Làm sao ngươi lại ở đây?
      Tiêu Viêm kinh ngạc .
      - Ngươi muốn đem Tử Nghiên , ta lo lắng nàng theo ngươi…
      Mỹ Đỗ Toa thản nhiên , chợt chậm rãi tới, để ý ánh mắt ngạc nhiên của Tiêu Viêm, đem Tử Nghiên kéo .
      Thấy thế, Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu, chỉ đành phải .
      - Được rồi được rồi, ngươi tới cũng theo ta . Ta là muốn bế quan, phải du ngoạn, mang theo Tử Nghiên, cũng bởi vì lúc nàng tiến giai cần phải có năng lượng khổng lồ, mà địa phương ta muốn lại rất thích hợp với nàng.
      Trong miệng như vậy, bả vai Tiêu Viêm run lên, đôi cánh lửa màu xanh biếc từ sau lưng lộ ra, cuối cùng hóa thành đôi cánh lửa dài tám trượng vô cùng hoa lệ.
      - Ngươi mang theo Tử Nghiên đuổi kịp .
      với Mỹ Đỗ Toa câu, hai cánh Tiêu Viêm rung lên, thân hình liền bay vụt , cuối cùng bay vút về hướng Ma Thú Sơn Mạch.
      Mỹ Đỗ Toa nhìn thân ảnh Tiêu Viêm biến mất, khuôn mặt lạnh lùng ra nụ cười khó thấy, sau đó thân hình lóe lên, mang theo Tử Nghiên, liền bay lên trời. Mũi chân chạm cái tại hư , đuổi theo Tiêu Viêm ở phía trước.
      ***
      Lúc rời , Tiêu Viêm thuận tiện cầm bộ bản đồ của Gia Mã Đế Quốc, dựa theo trí nhớ năm đó, nhanh chóng bay tới khu vực Đông Bắc của đế quốc.
      Khe núi năm đó gần đông bắc Ma Thú Sơn Mạch, nơi đó cách đế đô cực xa, nếu bình thường phi hành thú hoặc là bằng xe ngựa ít nhất cũng là phải 5, 6 ngày mới có thể tới, nhưng giờ Tiêu Viêm còn là đấu giả nho như năm đó, lấy tốc độ tại của . Mặc dù là phải xuyên qua toàn bộ Gia Mã Đế Quốc, nhiều lắm cũng chỉ mất ngày thôi.
      Dựa theo lộ tuyến của bản đồ, ba người Tiêu Viêm như ngựa dừng vó chạy liên tục nửa ngày, rốt cục ngay tại lúc mặt trời lặn, xuất ngọn núi tại Ma Thú Sơn Mạch.
      Thân hình chậm rãi từ giữa trung hạ xuống, Tiêu Viêm đứng ở đỉnh ngọn núi, ánh mắt mang theo hồi niệm nhìn lại nơi này, cảm giác có chút quen thuộc, còn có thể nhớ ràng, năm đó, ở trong này, từng bị đoàn dong binh tên là Lang Đầu đuổi giết nên phải trốn sâu vào Ma Thú Sơn Mạch. Mà lúc ấy cũng chính là lần đầu tiên gặp được Vân Vận lúc đó dùng tên giả là Vân Chi.
      Tiêu Viêm chìm dần trong hồi ức, hồi lâu sau, mới tiếng than , mấy năm trôi qua, cảnh vật vẫn như cũ nhưng người ...
      Ánh mắt dời xuống, cuối cùng dừng tại trấn dưới chân núi, Tiêu Viêm nhớ , cái trấn này, tên là Thanh Sơn Trấn, năm đó sau khi từ Ô Thản Thành rời , đây là địa điểm thứ nhất lịch lãm, mà cũng là ở nơi này, lần đầu tiên trong đời kết giao người bằng hữu, là thiện lương Tiểu Y Tiên kia. . .
      Trong đầu thoáng qua thân ảnh nàng ôn nhu ngồi bên trong hiệu thuốc, chữa thương cho những dong binh, Tiêu Viêm có chút khóc thút thít, gần sáu bảy năm trôi qua, biết giờ nàng thế nào. Ngay cả Dược Lão cũng có chút kiêng kị Ách Nan độc thể của nàng phát tác. Nhớ tới thiện lương kia cần phải uống thuốc độc cả ngày để duy trì hoạt động thân thể, Tiêu Viêm liền có thêm cảm giác đau lòng.
      Trong lòng lên từng chút nỗi lòng, lát sau, từ trong miệng Tiêu Viêm hóa thành tiếng than , nghiêng đầu nhìn Mỹ Đỗ Toa cùng Tử Nghiên bên cạnh, mỉm cười .
      - thôi, đến trấn . . .
      Dứt lời, thân hình vừa động, liền như mảnh lá rụng trong gió, nhàng dưới chân núi, Sau đó, Mỹ Đỗ Toa cùng Tử Nghiên cũng theo sát phía sau.
      Lấy tốc độ của mấy người này, chỉ qua mấy hơi thở Tiêu Viêm ra tại ngoài trấn , nhìn trấn kia có chút phong cách cổ xưa, Tiêu Viêm vẻ mặt thoáng hoảng hốt, lẩm bẩm .
      - Thanh Sơn Trấn, lâu gặp a. . .
      Vài năm trước, Tiêu Viêm rời nhà lịch lãm, dưới chỉ dạy của Dược Lão, Tiêu Viêm đầu đầy mồ hôi đến nơi này, nhìn trấn kia, khuôn mặt hơi có chút non nớt khẽ mỉm cười như trút được gánh nặng. . .
      - Nơi này là địa phương lần đầu tiên ta lịch lãm, lúc đó ta chỉ là tiểu tử vừa mới tiến nhập cảnh giới Đấu Giả.
      Tiêu Viêm mỉm cười, nhìn về hai người bên cạnh cười .
      Nghe vậy, Tử Nghiên cùng Mỹ Đỗ Toa cũng ngẩn ra, chợt người trước cười trộm .
      - nghĩ tới mấy năm nay thấy, tên tiểu tử Đấu Giả năm đó mạnh tới trình độ này, có phải hay có cảm giác như cảnh còn người mất a?
      Tiêu Viêm cười vỗ vỗ đầu Tử Nghiên, ngẩng đầu nhìn chung quanh, giờ quy mô Thanh Sơn Trấn ràng so với năm đó mở rộng rất nhiều, đến ngay cả dòng người qua lại cũng đông hơn rất nhiều lần. Nơi cửa trấn này, ngừng có người qua đường, trong đó có ít người chuẩn bị Ma Thú Sơn Mạch để săn bắt ma thú, nhìn ba người Tiêu Viêm, những người này đều tự chủ được đình chậm cước bộ, đương nhiên, cước bộ đình chậm nguyên nhân chủ yếu tự nhiên bởi vì Tiêu Viêm, mà là bởi vì này Mỹ Đỗ Toa cùng Tử Nghiên bên cạnh.
      Mỹ Đỗ Toa cực kỳ xinh đẹp, Tiêu Viêm gặp rất nhiều nữ tử nhưng ít có người có thể so với Mỹ Đỗ Toa, đặc biệt khuôn mặt Mỹ Đỗ Toa mơ hồ ra chút khí chất băng tuyết lãnh diễm, làm cho ánh mắt người khác tự chủ được đều phóng lại đây, hơn nữa bởi vì Mỹ Đỗ Toa này toàn thân đều tản ra loại dị hấp dẫn, làm cho người ta biết đây là mỹ nữ hút người, tuy biết vậy nhưng cũng tự chủ được vẫn như thiêu thân lao đầu vào lửa.
      Tử Nghiên mặc dù giờ vẫn chỉ là tiểu nương. Nhưng bộ dáng như hoa ngọc, bộ dáng có vẻ cực kỳ đáng , đôi mắt như bảo thạch vụt sáng, quả thực làm cho người khác cảm thấy thích, muốn buông tay. Về điểm này, có thể nhìn thái độ của Mỹ Đỗ Toa mà nhận biết.
      Đương nhiên, từng đạo ánh mắt nhìn chăm chú vào nhị nữ kia lát sau vẫn như cũ sau đó ném về hướng thanh niên mặc hắc bào đứng bên cạnh các nàng, ít Dong Binh hán tử nhìn thoáng qua đối phương có dáng người gầy kia, đều bĩu môi, thầm than thở thanh niên có chút khí lực, gầy yếu này tại sao có thể có diễm phúc như vậy.
      Mỹ Đỗ Toa lãnh diễm, đưa tới ít ánh mắt nhìn chăm chú, nhưng có lẽ bởi vì thường xuyên ra vào sinh tử, bởi vậy ít Dong Binh mặc dù ánh mắt lửa nóng, mà trực giác cũng cho bọn biết, nữ nhân này, có chút đáng sợ. . .
      Trực giác của bọn phi thường chính xác, bởi vì từng đạo ánh mắt soi mói Mỹ Đỗ Toa kia, làm lông mày kẻ đen nàng muốn hơi hơi chau lên, ngay bàn tay ngọc tại tay áo nguồn năng lượng bảy màu..
      - Quên . . .
      Cảm thụ được bên cạnh có năng lượng dao động, Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu, nữ nhân này, sát khí quá nặng.
      Nghe được lời Tiêu Viêm, Mỹ Đỗ Toa chần chờ chút, mặc dù trả lời, nhưng năng lượng trong lòng bàn tay cũng lặng lẽ yếu bớt.
      Cảm thụ được năng lượng từ từ yếu , Tiêu Viêm nhàn nhạt liếc nhìn mấy người đường cái, sau đó chậm rãi vào bên trong tiểu trấn, bỏ lại những người đường có ánh mắt trông mong mà biết mình vừa vòng qua Quỷ Môn quan.
      đường tiến vào trấn , tâm tình Tiêu Viêm lặng yên thả lỏng, loại cảm giác này, hồi lâu cũng cảm nhận được qua, sau khi rời Gia Mã Đế Quốc, luôn luôn phải giành giật từng giây thời gian, ngày đêm tu luyện.
      Chậm rãi đến con đường. Tiêu Viêm lại lần nữa xoay người, sau lúc lâu, chậm rãi dừng bước tại hiệu thuốc lớn, ánh mắt hoảng hốt nhìn nơi này có vài phần quen thuộc, năm đó, lần đầu tiên gặp gỡ Tiểu Y Tiên chính là ở chỗ này, giờ hiệu thuốc, mặc dù quy mô so với năm đó lớn hơn, nhưng lại thiếu hình bóng ôn nhu thiện lương năm đó. .
      Khẽ thở dài tiếng, Tiêu Viêm đột nhiên hơi có chút rã rời, phất phất tay, nghiêng đầu về hai người bên cạnh .
      - Quên , thôi, hôm nay liền tiến nhập vào Ma Thú Sơn Mạch.
      Mỹ Đỗ Toa cùng Tử Nghiên cũng có ý kiến khác, lập tức khẽ gật đầu.
      Thấy thế, Tiêu Viêm cũng hề kéo dài, xoay người đến con đường nối giữa trấn và Ma Thú Sơn Mạch.
      Nhưng mà, ngay tại lúc Tiêu Viêm vừa mới xoay người cách đó xa, đường phố đột nhiên hỗn loạn cả lên, chợt có hai bóng ảnh xông vào đám người, đau thương mà chạy, mà ở bóng người vừa mới xông qua đường phố lại có vài bóng ảnh từ bên thoáng , đem hai người chặn lại.
      - Ha ha, muốn chạy? Hôm nay Huyết Chiến dong binh đoàn người cũng trốn thoát!
      mặt có vết sẹo dài, chậm rãi ra, hướng về phía nam nữ kia nhe răng cười .
      Bị vây vào giữa hai người, nam nữ, nam chính là người trung niên, thân mình cường tráng, khuôn mặt trầm ổn lúc này lại có chút ý vị cay đắng, bên cạnh là nữ tử có chút trẻ tuổi, thân thể mềm mại yểu điệu, bộ dáng cũng có chút xinh đẹp tuyệt trần, chẳng qua lúc này, hai má xinh đẹp cũng dị thường tái nhợt.
      - Ngươi mau, ta tới ngăn bọn họ lại!
      Ánh mắt người trung niên nhìn chằm chằm về vị nam tử có vết sẹo mặt kia, lớn tiếng quát.
      - Hạn Thụy, Huyết Chiến dong binh đoàn ta muốn nhượng xuất phần lớn địa bàn Thanh Sơn Trấn. Xà Sào dong binh đoàn các ngươi cần gì phải đuổi tận giết tuyệt? Chỉ dựa vào Hách gia, cảm thấy quá kiêu ngạo sao?
      - Kiêu ngạo sao? Lão Đại , Huyết Chiến dong binh đoàn, tên cũng để lại! Nếu ngươi thức thời, liền sớm đem bé kia giao ra đây, lão Đại chỉ cần thân thể của nàng.
      Nam tử đối diện nhe răng cười .
      - Nằm mơ!
      Người trung niên giận quát tiếng, quay người chưởng đánh vào người kia, cỗ kình lực đem nàng lui ra phía sau hơn mười thước.
      - Linh Nhi, chạy ! Tiến sâu vào Ma Thú sơn mạch!
      Lạnh lùng nhìn cử động người trung niên, nam tử có vết sẹo mặt cười lạnh tiếng, vung tay lên.
      - Giết!
      Nghe được mệnh lệnh, vài đạo nhân ảnh hét lên, chợt nắm vũ khí, liền xung phong liều chết tiến về hướng trung niên, nam tử có vết sẹo nhanh về hướng nữ tử, khóe miệng chứa đựng chút ý cười dâm đãng.
      Tiêu Viêm nhìn nơi này đột nhiên xuất biến cố, vốn đối với cái loại kiện báo thù chút hứng thú, mà nam tử kia trong miệng ra Huyết Chiến dong binh đoàn, cũng khơi gợi nhớ lại hồi niệm, ánh mắt nhìn phía vị trung niên kia cho đến nữ tử, nhíu mày lại, Linh Nhi?
      Phụt!
      Lúc Tiêu Viêm trầm tư, vị trung niên vốn bị thương kia, cũng địch lại mấy người điên cuồng tấn công đối diện, cuối cùng bị chưởng đánh lui, lập tức ngụm máu tươi liền phun ra, quay đầu lại nhìn thấy nam tử có vết sẹo kia cười dâm đãng tới nữ tử, nhất thời cười thảm, trong mắt lên ý tuyệt vọng.
      - Tạp Cương đại thúc!
      Nhìn thấy người trung niên bị đánh bị thương, nữ tử được xưng là Linh Nhi kia, rốt cục nhịn được khóc lên.
      Nghe được tiếng la của nàng, Tiêu Viêm tiếng than , rốt cục từ trong trí nhớ nhớ lại chuyện năm đó tình cờ gặp được khi ở bên trong ma thú sâm lâm.. . . .
      đường phố phát sinh màn này, mặc dù có ít người vây xem, mà ai dám ra tay, hiển nhiên, đối với bối cảnh phía sau của nam tử có vết sẹo, những người nơi này đều cực kỳ kiêng kị.
      Mà nam tử kia tựa hồ cũng biết điểm này, nên làm việc lại càng kiêng sợ. Tiếng cười càn rỡ chói tai, làm cho ít người khẽ nhíu mày.
      - Hắc hắc, gọi là gì cũng vô dụng , Linh Nhi tiểu thư, ngoan ngoãn theo ta trở về , lão Đại chơi đùa đủ lại ngoan ngoãn mà hầu hạ ta chút.
      Nam tử kia ô uế cười, bàn tay to thẳng tắp chộp tới nữ tử, mà giờ khắc này người sau tựa hồ cũng có sức phản kháng, bởi vậy chỉ có thể trơ mắt nhìn bàn tay to kia càng ngày càng gần, trong con ngươi, lộ ra vẻ chút tuyệt vọng thê thảm.
      - Súc sinh!
      Trung niên được xưng là Tạp Cương, nhìn thấy cử động của nam tử kia, nhất thời nổi giận mắng, mà tiếng mắng này vừa mới hạ xuống, đạo nhân ảnh liền cước đá vào lồng ngực người trung niên làm tiếp tục phun ra ngụm tiên huyết.
      Nam tử kia cười lạnh liếc Tạp Cương cái, cánh tay đột nhiên tìm tòi, định trực tiếp đem nữ tử trước mặt bắt lấy.
      Nhưng mà, ngay tại lúc khoảng cách bàn tay tới nữ tử còn có nửa thước thân thể cũng quỷ dị tạm dừng, chợt có đạo kình khí hùng hồn phá mà đến, cuối cùng hung hăng nện ở lồng ngực nam tử kia.
      Rắc rắc!
      Đột ngột xuất đòn nghiêm trọng, trực tiếp làm cho nam tử có vết sẹo sắc mặt trắng bệch, ngụm máu tươi phun ra, thân hình như con chó chết rơi xuống đất, hơn nữa ước chừng bay hơn mười thước mới chậm rãi ngừng.
      Đột phát biến cố như vậy, cũng làm cho ngã tư đường nháy mắt yên tĩnh trở lại, vô số người kinh ngạc nhìn nam tử kia đột nhiên biến thành chó chết, trong đầu hơi có chút thất kinh.
      Nữ tử xinh đẹp được xưng là Linh Nhi, cũng khẽ nhếch cái miệng nhắn nhìn nam tử kia mặt đất ngừng kêu rên, lát sau, làm như có cảm giác đột nhiên quay đầu nhìn về người thanh niên mặc hắc bào, chậm rãi sờ vào mí mắt.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :