Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 724: Thế lực sơ thành
      Dịch: Celestial_wind1116 (A Lét) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Ánh mắt chậm rãi đảo qua những nguyên dược liệu luyện chế được ghi lại quyển trục kia. lát sau, Tiêu Viêm khẽ gật đầu, cất kỹ quyển trục rồi lâm vào trầm tư. Những dược liệu này có chút hiếm lạ, muốn đem nó sưu tập đầy đủ chỉ sợ rằng tiêu tốn ít thời gian. Xem ra chuyện về những dược liệu này còn cần phải nhờ Hải lão. Mễ Đặc Nhĩ gia tộc là phòng đấu giá lớn nhất tại đế quốc, những thứ cất giấu đương nhiên là có rất nhiều. Những dược liệu này mặc dù quý hiếm, nhưng mà hẳn là cũng có thể tìm được số.
      Nghĩ đến đây, Tiêu Viêm cũng khẽ thở phào nhõm, xoay người nhảy xuống giường đá. Sau đó chậm rãi ra khỏi mật thất.
      Vừa mới ra khỏi mật thất, thị nữ ở bên ngoài sớm đứng đợi ở chỗ này, liền nhanh chân tiến lên phía trước, sau đó cung kính : “Tam thiếu gia, Đại thiếu gia nếu ngài từ mật thất ra xin mời người đến phòng khách chuyến.”
      Nghe vậy Tiêu Viêm khẽ gật đầu. Phất tay cho thị nữ lui, rồi về hướng phòng khách.
      Khoảng mười phút sau, Tiêu Viêm đến bên ngoài phòng khách, nghe được bên trong truyền ra thanh của hai người Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ. Ngoài ra vẫn còn có giọng xa lạ của nữ tử, Tiêu Viêm phân biệt chút liền biết được hình như người bên trong chính là đại công chúa Dạ của Hoàng thất.
      “Nàng tới chỗ này làm gì?” Đôi mắt hơi co lại, Tiêu Viêm liền đẩy cửa phòng ra, lững thững vào.
      Trong đại sảnh, Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ mỉm cười trò chuyện với Dạ. nghe được tiếng đẩy cửa, ánh mắt vừa nhìn sang, thấy được là Tiêu Viêm, vẻ tươi cười khuôn mặt càng nhiều hơn.
      “Ha ha! Tiêu Viêm tiên sinh, muốn gặp ngài lần mà dễ dàng ha. Dạ hai ngày nay qua đến đây nhiều lần, cuối cùng cũng gặp được.” Nhìn thấy Tiêu Viêm đẩy cửa vào, mặt Dạ lên nụ cười làm động lòng người, đứng dậy, hướng về phía Tiêu Viêm đùa.
      Tiêu Viêm cười cười, ánh mắt tiếp xúc chút cùng Tiêu Đỉnh hai người, sau đó tìm cái ghế bên cạnh hai người ngồi xuống, thản nhiên cười : “ biết lần này Dạ công chúa đến đây là có chuyện gì sao?”
      “Tiêu Viêm tiên sinh giúp hoàng thất chúng ta miễn trừ mầm họa lớn. Trước tới thăm, chẳng lẽ còn cần lý do sao?” Con ngươi sáng quắt nhìn Tiêu Viêm, Dạ hơi có chút thận trọng cười .
      Tiêu Viêm cười, lắc lắc đầu cũng thêm gì, bưng chén trà bên cạnh nhấp ngụm, khẽ nhướng mày nhìn thẳng vào Dạ. tin đối phương là tới thăm thương thế của .
      Bị Tiêu Viêm nhìn chằm chằm như thế, nụ cười khuôn mặt xinh đẹp của Dạ kiên trì hồi, biết phải làm sao cho nó tiêu tan, trầm ngâm hồi rồi chậm rãi : “Nghe Tiêu Viêm tiên sinh chuẩn bị xây dựng thế lực tại Gia Mã đế quốc?”
      “Cừu nhân của Tiêu gia ta có ít. Muốn bảo vệ tộc nhân đương nhiên cần phải có đủ lực lượng để thủ hộ.” Đối với cái này, Tiêu Viêm cũng giấu diếm, thản nhiên .
      Ánh mắt nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, lát sau Dạ mới giọng : “Đối với việc Tiêu Viêm tiên sinh muốn thành lập thế lực, hoàng thất chúng ta phản đối gì, thậm chí có thể giúp tiên sinh tay. Nhưng mà, cũng hy vọng chuyện của Vân Lam Tông xảy ra lần nữa”
      Nghe được ngưng trọng trong lời của Dạ, con ngươi của Tiêu Viêm co lại. Nếu đối phương dùng lời ràng như vậy, Tiêu Viêm cũng tiếp tục tránh nữa, lập tức trầm giọng : “Điểm ấy Dạ công chúa cứ yên tâm . Tiêu Viêm phải là Vân Sơn. Chỉ cần Hoàng thất thầm giở trò với Tiêu gia chúng ta là được, và Tiêu Viêm ta nhớ tương trợ của Hoàng thất.”
      Nhìn sắc mặt trịnh trọng của Tiêu Viêm, trong lòng Dạ cũng thầm thở dài hơi nhõm, mỉm cười : “Phẩm hạnh của Tiêu Viêm tiên sinh, Dạ tất nhiên tin tưởng. giờ Vân Lam Tông biến mất, Gia Mã đế quốc cũng cần có thế lực mạnh mẽ để trở thành đại diện cho Gia Mã đế quốc. tại, xem ra Tiêu Viêm tiên sinh quả nhiên là lựa chọn tốt nhất.”
      Tiêu Viêm cười cười rồi : “Việc này hoàng thất phản đối vậy là tốt rồi. Tất cả mọi người đều là chiến hữu từng kề vai chiến đấu. Ta cũng muốn vì việc mà đem quan hệ của đôi bên trở nên cực kì căng thẳng. Như vậy, đối với ai cũng tốt… Về phần chuyện thành lập thế lực, đợi mấy ngày sau bàn bạc xong chi tiết cho Dạ công chúa.”
      Dạ gật gật đầu, : “ khi như vậy ta đây liền chậm rãi đợi hồi .” xong, Dạ đứng dậy, bàn tay vung lên, mười mấy hộp ngọc liền xuất mặt bàn. Nàng cười : “Những thứ này đều là do thái gia gia bảo ta mang đến, cấp bậc Luyện dược sư của bản thân Tiêu Viêm tiên sinh thấp. như vậy thương thế trong cơ thể hẳn là có vấn đề gì quá lớn. Mà những dược liệu này có lẽ có chút dùng được cho thương thế của ngài. Hoàng thành còn có việc, Dạ ở đây được lâu, cáo từ.”
      xong, Dạ công chúa liền xoay người chậm rãi rời . lát sau liền biến mất trong tầm mắt của đám người Tiêu Viêm.
      Đưa mắt nhìn Dạ công chúa rời , Tiêu Viêm đứng dậy tơi cạnh bàn, đem mấy cái hộp ngọc kia mở ra. Nhất thời, cỗ dược hương nồng đậm đập vào mặt, khiến cho lông mày nhướng lên. Hoàng thất này, bút tích .
      “Xem ra Hoàng thất đối với việc này có mâu thuẫn lớn a!” Liếc mắt nhìn bên trong hộp ngọc, Tiêu Viêm cười . Tuy ở tầng lớp cường giả, nay Tiêu Viêm cũng sợ Hoàng thất. Nhưng dù sao Hoàng thất cũng là người quản lý thực của đế quốc, có điều xung đột với Hoàng thất vẫn là có chút phiền toái ha.
      phải mâu thuẫn lớn, mà do tại bên cạnh Tam đệ có ít cường giả làm bọn kiêng kị. Nếu , chắc chắn tìm mọi cách quấy nhiễu đó” Tiều Đỉnh cười nhạt . Trải qua việc của Vân Lam tông lần này, Gia Mã đế quốc đối với mấy thế lực cường đại khác càng thêm kiêng kị cùng cẩn thận.
      Nghe được lời của hai người, Tiêu Viêm cũng mỉm cười : “Mặc kệ như thế nào bọn họ có ý kiến khác là được. Như vậy việc thành lập thế lực cũng có thể bớt được nhiều ít phiền phức.”
      Tiêu Đỉnh gật gật đầu, chợt chậm rãi : “Theo lời của ngươi về việc thành lập thế lực, ta đề nghị đem mấy đại gia tộc của đế quốc cùng với Luyện dược sư công hội đều tập hợp lại cùng chỗ, hình thành cái thế lực liên minh. Như vậy, trong thời gian ngắn có thể làm cho thế lực lớn nhanh, cần từng bước rườm rà như ban đầu. Hơn nữa giờ có Hoàng thất ủng hộ, sau này có thể ở trong phạm vi của đế quốc thu nhận những người mới có thiên phú tu luyện cũng tồi. Về lâu về dài mà , đối với chúng ta có điểm rất tốt.”
      “Đương nhiên muốn đào tạo ra cường giả thuộc về Liên minh công pháp đấu kĩ là thể thiếu. Để thử xem chút có thể làm cho mấy thế lực lớn liên hợp cung cấp ?
      “Công pháp, đấu kỹ mấy thứ này giao cho ta là được. Còn về phần thành lập thế lực, đại ca chính ngươi nhìn mà làm là được. Mấy thứ này ta am hiểu.” Tiêu Viêm cười cười. Trước sau được đến tích trữ của Hàn Phong cùng Dược Lão, cung cấp ít công pháp cùng đấu kỹ đối với , gần như có vấn đề.
      Nghe được những lời này của Tiêu Viêm, Tiêu Đỉnh bất đắc dĩ lắc đầu : “Ngươi, tên tiểu tử này, tại bắt đầu nghĩ đến phủi tay làm chưởng quầy (Sếp í)… Đúng rồi, thương thế của ngươi sao rồi hả?”
      “Mấy ngày nữa hẳn là có thể khỏi hẳn.” Tiêu Viêm cười cười .
      Nghe vậy, Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ đều nhõm thở phào hơi. Tiêu Lệ ngẩng đầu cười : “Chờ sau khi thương thế của ngươi khỏi hẳn, có lẽ ta Hắc Giác Vực. Dù sao Tiêu môn ở đó còn cần ta nắm giữ. Nếu , qua lần này xong toàn bộ mọi người của Tiêu môn chạy hết.”
      “Ân! Theo lời của các ngươi Tiêu môn kia có Già Nam học viện cung cấp thêm máu. Tiềm lực sau này tất nhiên kém. Hắc Giác Vực kia mặc dù hỗn loạn nhưng lợi ích trong đó cũng . Sau này nếu có thể đem Tiêu môn mở rộng, hơn nữa thành công chiếm được vị trí nhất định ở Hắc Giác Vực cũng thành phương thế lực đáng sợ. Đợi sau này thế lực ở Gia Mã đế quốc có thể phát triển, hai bên liên hợp, có thể so sánh được với những thế lực nhất lưu Đấu Khí đại lục.” Tiêu Đỉnh trầm giọng .
      Tiêu Viêm cũng khẽ gật đầu. Học viên có thể từ Nội Viện ra, phần lớn đều là người có thiên phú cực kỳ tồi. Nếu có thể đem bọn họ thu vào dưới trướng, đây chính là nhóm thế lực tinh duệ có tiềm lực . Đối với tiềm lực của Tiêu môn, chưa bao giờ từng hoài nghi.
      Ngay tại thời điểm ba huynh đệ của Tiêu Viêm bàn bạc thị nữ đột nhiên vào, đứng ở cửa cung kính : “Tiêu Viêm thiếu gia, Nạp Lan tiểu thư đứng ở cửa chính có việc cần gặp.”
      Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn ra. Nạp Lan tiểu thư tất nhiên là Nạp Lan Yên Nhiên. Nhưng mà nàng tìm mình có chuyện gì sao?
      “Mời nàng vào ” Trong mắt xẹt qua chút nghi hoặc, Tiêu Viêm giọng .
      “Hắc! Nạp Lan Yên Nhiên sao? Lại , ta cùng với đại ca còn chưa gặp qua vị thiếu chút nữa trở thành em dâu của chúng ta …” Nhìn bóng lưng của thị nữ xa, Tiêu Lệ đột nhiên cười lạnh tiếng. Xem ra chuyện Nạp Lan Yên Nhiên năm đó mạnh mẽ đến gia tộc từ hôn vẫn còn có chút canh cánh trong lòng .
      “Những ân oán từ mấy năm trước cũng được Tam đệ kết thúc rồi. Ngươi cần nhớ trong lòng làm gì” Tiêu Đỉnh khẽ cau mày, trầm giọng , tỏ vẻ có chút bất mãn với việc Tiêu Lệ nhắc lại những chuyện kia trước mặt Tiêu Viêm.
      Tiêu Lệ nhún vai, cũng gì thêm, tựa vào ghế, ánh mắt lười nhác đảo qua cửa lớn.
      Ba người ở trong phòng khách đợi chỉ chốc lát, tên thị nữ lúc trước từ từ đến. Ở phía sau, bóng người xinh đẹp như như .
      Hai bóng người dừng lại ở cửa. Thị nữ cúi người khỏi, còn Nạp Lan Yên Nhiên thân áo bào vân sắc chậm rãi vào. Ánh mắt đảo qua ba người trong phòng khách, chợt có chút phức tạp, dừng lại người Tiêu Viêm ở vị trí trung tâm.
      “Nạp Lan tiểu thư đến Tiêu phủ của chúng ta có chuyện gì sao?” nhàng đặt chén trà trong tay xuống, Tiêu Viêm khép hờ mắt, giọng .
      Đối với bộ dạng lạnh nhạt này của Tiêu Viêm, Nạp Lan Yên Nhiên khẽ cắn môi, lát sau mới mở miệng : “Sư phụ muốn gặp ngươi lần cuối cùng.”
      lần cuối cùng?” Ánh mắt đột nhiên mờ , Tiêu Viêm từ từ nắm chặt bàn tay, thanh dần dần trở nên lạnh lùng: “Tốt nhất ngươi đừng cho ta rằng nàng làm chuyện gì ngu xuẩn. Ta rồi, mặc dù đệ tử của Vân Lam Tông bây giờ giải tán, nhưng mà ta như cũ vẫn có thể đem bọn họ tìm ra.”
      Lông mày của Nạp Lan Yên Nhiên hơi cau lại, : “Sư phụ làm cái loại chuyện này. Nếu ngươi bằng lòng gặp, liền theo ta. Còn muốn, về sau có lẽ cũng có cơ hội.” xong, nàng cũng đợi Tiêu Viêm đáp lời mà xoay người bước ra ngoài.
      Tiêu Viêm nhíu mày. lát sai đứng dậy, đưa mắt nhìn Tiêu Lệ ở bên, bàn tay Tiêu Viêm lật ra, đem quyển trục phân phó cho Tiêu Lệ, : “Nhị ca, ngươi đem những dược liệu này tìm lấy về. Ta có việc quang trọng cần dùng. Nhớ kỹ, đừng kéo dài thời gian!”
      Tiếp nhận quyển trục, Tiêu Lệ ngẩn ra, nhìn thấy ánh mắt hơi lóe ra của Tiêu Viêm. tự nhiên hiểu được là cái gì, lập tức dấu vết gật đầu cái.
      Sau khi đem quyển trục cho Tiêu Lệ, Tiêu Viêm cùng hai người mấy câu, sau đó bước nhanh ra ngoài. Mấy câu mà Nạp Lan Yên Nhiên mang đến làm cho sắc mặt của hơi có chút trầm. Nàng lại muốn làm cái gì?
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 725: Ly biệt
      Dịch: Celestial_wind1116 (A Lét) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Ra khỏi Tiêu phủ, Nạp Lan Yên Nhiên liền hướng về phía ngoài thành bay . Tiêu Viên nhíu mày, nhanh chóng bay theo.
      Bay ra khỏi đế đô, tốc độ của Nạp Lan Yên Nhiên vẫn giảm, mà trực tiếp lao về phương hướng của Vân Lam sơn. Thấy thế, Tiêu Viêm suy nghĩ chút, rồi lần nữa tiếp tục theo sau. Lấy thực lực nay của cũng cần phải lo lằng Nạp Lan Yên Nhiên giở trò gì đó hay . Tuy rằng nàng cũng có thực lực Đấu Vương đỉnh phong, nhưng nếu phải giao thủ , Tiêu Viêm chắc chắn có thể đánh chết trong vòng mười hiệp.
      đường truy đuổi, bay vút qua bình nguyên khổng lồ, thẳng về phía trước Vân Lam Sơn cũng ra trước mắt. Tốc độ Tiêu Viêm khẽ nhanh hơn chút. lát sau liền theo sát Nạp Lan Yên Nhiên, xuất ở phía Vân Lam Tông.
      Thân hình đứng giữa trung, ánh mắt Tiêu Viêm đảo qua tông môn trở nên vắng vẻ cùng trống . Giờ phút này, Vân Lam Tông có nửa điểm ồn ào náo nhiệt như trước kia nữa. Cả tông môn khổng lồ thấy nửa bóng người. Gió thu thổi qua, đống lộn xộn sân rộng có vẻ vô cùng hoang vắng.
      Khi ánh mắt Tiêu Viêm đảo qua cảnh tượng ở phía dưới này, ánh mắt Nạp Lan Yên Nhiên cũng ngẩn ra nhìn xuống phía dưới. lúc lâu sau mới thở dài tiếng, chợt nhịn được hướng về phía Tiêu Viêm căm tức : “Mọi chuyện đến mức này, ngươi mới vừa lòng sao?”
      Ánh mắt Tiêu Viêm lạnh nhạt liếc nhìn Nạp Lan Yên Nhiên phẫn nộ, thanh bình thản : “Nếu ngươi thấy cảnh ngày đó Tiêu gia ta bị Vân Lam Tông thiếu chút nữa giết đến chó gà tha còn như vậy hay ?”
      Nạp Lan Yên Nhiên khựng lại, cũng được gì. Trong khoảng thời gian này nghe Vân Vận kể lại, nàng cũng biết được những việc làm ngang ngược cùng huyết tinh của Vân Lam Tông mấy năm nay là như thế nào. Nhưng trong lúc nhất thời thấy tông môn vốn tiếng người ồn ào giờ trở nên hoang vắng như thế này, trong lòng tránh khỏi có chút khó chịu.
      Con ngươi của Nạp Lan Yên Nhiên bỗng nhiên nhìn khuôn mặt thanh tú mà bình thản của Tiêu Viêm, trong mắt hơi có chút dao động. So với ba năm trước đây, dường như trở nên thành thục cùng lạnh lùng hơn rất nhiều. vậy, ba năm nay cũng trải qua ít sương gió.
      Nhìn thanh niên mặc áo bào đen trước mặt, tinh thần của Nạp Lan Yên Nhiên hơi có chút hoảng hốt. Nàng đột nhiên nhớ tới việc làm thay đổi quan hệ của hai người vào vài năm trước.
      Ngày đó, nàng ỷ vào oai phong của Vân Lam Tông, đem chút tự tôn còn sót lại và cũng bởi vì đấu khí của thanh niên này biến mất còn mà hung hăng giẫm đạp ở dưới chân
      Mặc dù chuyện qua lâu rồi, nhưng nàng vẫn có thể nhớ rất ràng, năm đó trong ánh mắt lên cỗ phẫn nộ cho đến từng lời lạnh lùng tàn nhẫn của thoạt nghe như lời của con nít còn ngây thơ. Nhưng mà giờ, lời lúc trước bị cảm thấy là trẻ con đó cũng hoàn toàn được thực .
      Suy nghĩ đến đây, khóe miệng Nạp Lan Yên Nhiên tràn ra chút cay đắng, tự giễu : “ ra, đối với kiện của năm đó, đến bây giờ ta thực quá hối hận. Nếu ta tùy hứng tiến đến Tiêu gia, Tiêu gia cùng Vân Lam Tông sợ rằng vẫn tốt đẹp hơn”
      “Đáng tiếc! đời cũng có thuốc hối hận nào để ăn” Tiêu Viêm hít hơi sâu, chợt có chút khó chịu, phất phất tay rồi : “Dẫn ta gặp Vân Vận. Chuyện này xảy ra, cho dù thế nào cũng thể thay đổi được. Vì thế cũng cần tiếp tục ra”
      Khẽ cắn môi, nhìn thấy bộ dáng như vậy của Tiêu Viêm, khóe miệng Nạp Lan Yên Nhiên càng đắng cay hơn. Cũng coi như là bản thân gieo quả đắng. Bây giờ ăn nó quả nhiên là khổ đến tận sâu trong tận tâm can.
      “Ta thực cũng phải muốn ngươi quên mấy chuyện năm đó, chỉ là muốn . Năm đó Nạp Lan Yên Nhiên ta có tầm nhìn hạn hẹp. Hôm nay xảy ra như vậy cũng coi như là tự mình chuốc lấy cực khổ.” Nạp Lan Yên Nhiên cười tự giễu, sau đó xoay người bay vút về phía sau núi. “ theo ta!”
      Nhìn bóng dáng xinh đẹp ở phía trước, quang mang trong mắt Tiêu Viêm hơi lóe ra. lát sau vỗ Hỏa Dực ở sau lưng, tức tốc bay theo.
      Theo Nạp Lan Yên Nhiên bay đến phía sau núi, dọc đường xuyên qua ít rừng rậm, cuối cùng dừng lại tại chỗ vách núi nhô ra.
      “Lão sư ở vách núi, chính ngươi . Sau ngày hôm nay, có lẽ ta cùng với lão sư rời khỏi Gia Mã đế quốc. Sau này, chừng rất ít trở lại.” Dừng lại trước vách núi, Nạp Lan Yên Nhiên chỉ lên phía vách núi, giọng .
      “Rời ?” Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn ra, chợt trầm giọng : “ đâu?”
      “Còn chưa biết! Đấu Khí đại lục rộng lớn mênh mông như vậy, ta cũng sớm muốn ra ngoài lịch lãm phen. Lần này cùng lão sư. chừng, về sau cũng có cơ hội gặp lại.” Nạp Lan Yên Nhiên có chơi chút buồn bã, thở dài tiếng, xoay người xuống sườn núi.
      Sắc mặt hơi trầm xuống nhìn bóng lưng của Nạp Lan Yên Nhiên, Tiêu Viêm cắn răng, lao nhanh lên vách núi. lát sau, xuất vách núi. Bước chân dừng lại chút, ánh mắt nhìn chỗ nhô ra vách núi. nữ tử mặc quần áo trắng, thanh nhã đứng ở đó. Mái tóc đen bóng mềm mại thả ra. Gió thổi qua, tay áo bay bay, thoát tục và tĩnh lặng.
      “Ngươi tới rồi!”
      Giống như nghe được tiếng bước chân rất kia, nữ tử đột nhiên thở dài, thấp giọng .
      “Ngươi muốn rời khỏi Gia Mã đế quốc?” Sắc mặt Tiêu Viêm có chút tốt, chậm rãi tiến lên, trầm giọng hỏi.
      Nữ tử chậm rãi quay người lại, lộ ra dung nhan tuyệt mỹ, nàng chính là Vân Vận. Giờ phút này, đôi mắt đẹp của nàng khẽ liếc nhìn Tiêu Viêm cái rồi : “Vân Lam Tông còn tồn tại, ta ở lại cũng còn ý nghĩa. Ta ở Gia Mã đế quốc này mệt nhọc nhiều năm như vậy, có thể ra ngoài chút cũng tốt!”
      “Đấu Khí đại lục rất nhiều cường giả, cực kỳ nguy hiểm. Ngươi là người con , lịch lãm phải là tự mình chuốc lấy cực khổ sao. Gia Mã đế quốc này mặc dù phấn khích như thế giới bên ngoài, nhưng lại có thể bảo vệ an toàn của ngươi” Nhìn ánh mắt mang theo tia sa sút của Vân Vận, Tiêu Viêm cắn chặt răng .
      Nghe được lời của Tiêu Viêm, Vân Vận bất ngờ nhoẻn miệng cười. Nụ tươi cười trong sát na đó giống như đóa hoa quỳnh vừa nở rộ, nhưng lại khiến cho người khác hoa mắt thần mê.
      thế nào ta cũng có thực lực Đấu Hoàng đỉnh phong. Đâu phải nữ tử yếu đuối tay trói gà chặt chứ” Vân Vận khẽ lắc đầu, ánh mắt trong veo nhìn Tiêu Việm, khẽ : “Ngươi đem Vân Lam Tông biến thành bộ dáng như thế này, ta biết đây là vì báo thù. Vân lam Tông thiếu chút nữa đem Tiêu gia của ngươi diệt tộc. giờ ngươi đem Vân Lam Tông giải tán cũng coi như nhân quả báo ứng . Bởi vậy, ta cũng hận ngươi, cho dù ngay cả sư phụ chết dưới tay của ngươi cũng vậy”
      “Vậy vì sao ngươi còn phải rời ?” Tiêu Viêm nhíu mày, chần chờ hồi lại : “ giờ bên người ta rất thiếu người có thực lực mạnh giúp đỡ. Nếu ngươi hận ta, vậy liền ở lại giúp ta .”
      Con mắt sáng lên nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, mãi cho đến khi khuôn mặt Tiêu Viêm có hơi chút đỏ lên mới dời , thanh của Vân Vận mềm : “Ta hận ngươi. Nhưng ta trước giờ đều là tông chủ Vân Lam Tông … Mặc dù tại Vân Lam Tông còn tồn tại nữa.”
      Tiêu Viêm nắm chặt hai bàn tay, trong mắt chợt xuất luồng lửa giận. biết ý tứ của Vân Vận. Nàng hận mình hủy diệt Vân Lam tông. Nhưng bởi vì thân phận đặc thù kia của nàng, nên có khả năng ở lại bên cạnh .
      “Lấy lập trường thân phận của ta, vốn nên đem tất cả khả năng vốn có để báo thù. Nhưng ngươi cũng biết, cho dù ta có thực lực cường đại nữa cũng thể xuống tay được… khi như thế, vẫn là rời tốt hơn” Vân Vận thanh trầm lặng .
      Sắc mặt Tiêu Viêm có chút trầm. Nữ nhân này như thế nào cũng quá cứng đầu.
      “Nghe ngươi muốn xây dựng thế lực tại Gia Mã đế quốc. Ở đây có mấy năm cất chứa của Vân Lam tông, giờ đối với ta có tác dụng gì lớn. Tặng cho ngươi!” Nhìn sắc mặt của Tiêu Viêm, Vân Vận mỉm cười, chậm rãi tới, mang theo làn hương thơm, chợt đem mai nạp giới màu xanh đâm để vào trong tay Tiêu Viêm.
      Nắm chặt nạp giới, ánh mắt Tiêu Viêm gắt gao nhìn chăm chú nữ nhân, cái người mà năm đó lần đầu tiên làm cho khắc sâu vào trí nhớ khi ra khỏi nhà lịch lãm, trầm giọng : “ thể sao?”
      Vân Vận ở khoảng cách rất gần nhìn khuôn mặt tuổi trẻ thanh tú, ánh mắt trong sáng lên chút nhu tình. So với ba năm trước đây, ít non nớt hơn, thành thục lại tăng thêm nhiều.
      “Tiểu tử kia, ngươi trưởng thành a! Ha ha, giờ Vân Lam Tông thành bộ dáng như vậy, ta cũng muốn ra ngoài chút. Có lẽ khi nào nghĩ thống suốt quay trở lại. Đến lúc đó, nếu ngươi còn muốn lưu ta lại giúp ngươi, ta hẳn là tiếp tục từ chối. “ Bàn tay ngọc chậm rãi đưa ra, ôn nhu vuốt ve khuôn mặt của Tiêu Viêm. Vân Vận ôn nhu .
      Cảm thụ được cảm xúc mềm mại truyền đến từ khuôn mặt, sắc mặt Tiêu Viêm cũng dần dần nhu hòa. Đối với nữ tử trước mặt này, thể có chút cảm giác nào.
      “Có khi ta suy nghĩ, nếu năm đó ở trong sơn động kia, lá gan của ngươi lớn hơn chút nữa, để ý đến uy hiếp của ta. chừng bây giờ…” Con ngươi nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, Vân Vận đột nhiên khẽ cười .
      Quang mang trong mắt chợt lướt qua, cánh tay Tiêu Viêm đột ngột duỗi ra, ôm chặt lấy thân hình tinh tế mảnh mai kia vào trong lòng, thấp giọng : “Ngươi ám chỉ cái gì sao?”
      Bị Tiêu Viêm mạnh mẽ ôm lấy, gương mặt trắng nõn như tuyết của nàng lên chút phấn hồng, khẽ giãy dụa ra, nhưng lại bị Tiêu Viêm ôm càng chặt hơn.
      Giãy dụa có kết quả, Vân Vận cũng đành phải buông tha cho. Bàn tay ngọc lật cái, bộ nội giáp màu lam đậm ra tay. Đem nội giáp nhàng ấn vào trước ngực của Tiêu Viêm, nàng ôn nhu : “Đây là vật đầu tiên ta tặng cho ngươi năm đó. Vốn vỡ tan, nhưng mà sau này được ta tỉ mỉ tu bổ khá tốt. Mặc dù bây giờ đối với ngươi còn tác dụng gì. Nhưng mà ngươi phải bảo quản cho tốt đó. Bằng sau này chờ ta trở lại Gia Mã đế quốc, ngươi cầm ra thứ này cũng đừng trách ta trở mặt.”
      Kinh ngạc nhìn nội giáp trước ngực, chuyện cũ trước đó như thủy triều dâng lên, từng màn chớp trong đầu Tiêu Viêm qua. Ánh mắt cúi xuống, nhìn ánh nhu tình tích chứa ở trong đôi mắt đẹp động lòng người, trong lòng mạnh mẽ nảy lên trận xúc động. Mạnh mẽ nâng cằm trắng như tuyết của nàng, sau đó dưới ánh mắt kinh ngạc của đối phương, hôn lên đôi môi đỏ mọng kiều diễm ướt át này.
      Bị Tiêu Viêm đánh bất ngờ, Vân Vận chỉ kịp phát ra đạo thanh “ Ô ô” nho liền bị ngăn trở. Bàn tay mềm mại đập đập vào ngực Tiêu Viêm, nhưng lại yếu mềm vô lực, có chút lực đạo nào.
      “Thôi! Dù sao cũng phải rời . Liền chiều theo tên tiểu tử này lần vậy …” Trong lòng than tiếng, Vân vận chậm rãi khép mắt lại, đôi môi hơi hé mở, để đối phương bá đạo xâm nhập vào.
      vách núi, nam nữ ôm chặt lấy nhau, phóng thích tình cảm lửa nóng trong lòng.
      Tại khúc quanh ở vách núi, bàn tay mềm mại của Nạp Lan Yên Nhiên khẽ cào vào vách đá, ánh mắt phức tạp nhìn đôi nam nữ ôm nhau ở phía xa xa. lát sau mới u oán thở dài, yên lặng lùi lại.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 726: Khỏi hẳn
      Dịch: Celestial_wind1116 (A Lét) - Biên: Celestial_wind1116 (A Lét)
      Vân Vận rời , Tiêu Viêm thể ngăn cản. Bởi vì trong lòng cũng hiểu biết, mặc dù Vân Vận ôm quá nhiều hận ý đối với việc Vân Lam Tông bị hủy diệt. Nhưng bất kể thế nào nàng cũng là tông chủ Vân Lam tông. Vân Lam Tông bị hủy diệt thể lưu lại khúc mắc trong lòng nàng. Có lẽ nàng cũng muốn ở lại bên cạnh Tiêu Viêm, hết sức trợ giúp Tiêu Viêm. Nhưng sâu trong nội tâm cũng mơ hồ có chút kháng cự đối với việc này. Phần kháng cự này đến từ tình cảm của nàng đối với Vân Lam Tông, đến từ nhiều năm mà Vân Lam Tông bồi dưỡng nàng.
      Tiêu Viêm ở lại Vân Lam sơn ba ngày thời gian. Buổi sáng sớm ngày hôm sau, Vân Vận cuối cùng hề kéo thêm thời gian nữa. Nàng sợ hãi bản thân tiếp tục lưu lại bên cạnh làm biến mất ý niệm rời mà nàng vất vả quyết tâm mới có được. Bởi vậy, lợi dụng lúc Tiêu Viêm nhắm mắt tu luyện, nàng mang theo Nạp Lan Yên Nhiên lặng lẽ rời .
      Ngón tay di qua mấy vết nứt rất phía ngoài nội giáp, nét nhu hoà trong ánh mắt Tiêu Viêm càng tăng lên. Năm đó, cái nội giáp này cứu mạng vài lần, trong lúc đó mất ít mảnh vỡ. Mà những mảnh vỡ này đều là sau khi rời khỏi Gia Mã đế quốc, được Vân Vận cố sức tìm về, sau đó lại cẩn gắn vào. Đương nhiên, cũng có số ít vì đủ loại nguyên nhân mà khó có thể tìm về được. Những chỗ đó đều được Vân Vận dùng các vật thể giống vậy cẩn thận may vá.
      Đem nội giáp trịnh trọng thu vào trong nạp giới, Tiêu Viêm thở dài sâu rồi chợt đứng dậy, ánh mắt nhìn về phương hướng Vân Vận biến mất. lúc lâu sau mới lẩm bẩm : “ đường cẩn thận!”
      Im lặng lát, bả vai Tiêu Viêm khẽ run lên, đôi cánh lửa màu xanh biếc lên ở phía sau, chợt vỗ , lao về phương hướng của đế đô. Trong thời gian ba ngày này, thương thế của Tiêu Viêm ngoài dự đoán của mọi người hoàn toàn hồi phục khoẻ mạnh. Hơn nữa vài lần Đấu Khí lưu chuyển trong kinh mạch đều khiến mơ hồ cảm giác được bức tường chắn của cấp bậc Đấu Hoàng. Nhưng cái này chỉ là cảm giác, đột phá cũng xuất . Muốn đột phá đến Đấu Hoàng cấp bậc, khó khăn này vượt xa dự đoán Tiêu Viêm. Mặc dù trải qua hồi đại chiến sinh tử với Vân Sơn, nhưng mà vẫn còn khoảng cách nhất định.
      Ngày đó, nếu Tiêu Viêm nhờ vào mấy phần vận khí nhất định thể có khả năng đánh chết Vân Sơn, Hơn nữa, việc đánh chết này còn lấy điều kiện đầu tiên là bản thân liều mạng chịu trọng thương. Trong lúc đó, là có thêm ít mùi vị lấy mạng đổi mạng. Dù sao, có thế nào thực lực chân chính của Tiêu Viêm mới là Đấu Vương đỉnh phong mà thôi. Cấp độ này kém Đấu Tông cường giả nhiều lắm! Nếu phải Tiêu Viêm sử dụng tốt mấy loại đấu kỹ có uy lực tầm thường, vốn có khả năng kiên trì qua hai mươi hiệp trong tay của Đấu Tông cường giả.
      gã hộ pháp của Hồn Điện gì đó có thực lực cấp bậc Đấu Tông. biết ở bên trong nội điện đến tột cùng có bao nhiêu cường giả như vậy. Muốn đem phụ thân cùng sư phụ cứu ra, e rằng ít nhất cũng phải đạt tới Đấu Hoàng đỉnh phong, thậm chí là Đấu Tông sơ cấp mới có thể thực được. Nếu , cho dù mạnh mẽ tiến đến cũng chỉ gặp phải kết quả là chui đầu vào lưới mà thôi. Đến khi đó, mọi thứ xong rồi.” Cuồng phong rít gào bên tai Tiêu Viêm, cảnh vật phía dưới giống như bay nhanh về phía sau, suy nghĩ trong lòng Tiêu Viêm cũng xoay chuyển.
      “Trước lúc Huân nhi cũng , thực lực chưa đạt tới Đấu Tông thể tìm nàng. vậy, thực lực ở gia tộc của nàng cũng kém hơn Hồn Điện. Haiz… Con đường này, còn rất… rất xa a…” Trong lòng than tiếng, sắc mặt Tiêu Viêm dần dần trở nên kiên nghị. Năm đó, từ phế vật của gia tộc từng bước tới mới được như bây giờ, làm cho toàn bộ cường giả tại Gia Mã đế quốc phải ngẩng đầu ngưỡng mộ. Cái giá phải trả trong đó, người thường khó mà tưởng tượng được. Mọi bắt đầu đều khó! Nếu bây giờ vượt qua được thời kỳ gian nan nhất. Vậy , trở ngại sau này thể làm cho có chút sợ hãi cùng lùi bước nào cả. bây giờ, còn là thiếu niên quật cường trẻ con biết gì của năm đó!
      Nghe được giọng quen thuộc này, những bóng đen vừa rồi dừng thân hình lại, quỳ chân đất, cúi người hành lễ đối hắc bào thanh niên lơ lửng giữa trung. Rồi lại giống như quỷ mị lui vào trong bóng tối, đưa cả Tiêu phủ vào bên trong bảo vệ.
      Trong lòng nghĩ đến Tử Nghiên, Tiêu Viêm cũng đột nhiên nhớ tới ngày ấy ở Vân Lam Tông. này lại có thể ngăn cản được kích của Vụ hộ pháp thực lực tăng mạnh sau khi cắn nuốt linh hồn của Vân Sơn. Cái này đúng là có chút giống bình thường! Phải biết rằng, kích của Vụ hộ pháp ở trạng thái kia, sợ rằng ngay cả Đấu Hoàng đỉnh phong như Gia Hình Thiên, Hải Ba Đông cũng dám dễ dàng tiếp được. Mà này lại đỡ được! Ngoại trừ có chút suy yếu ra cũng chịu tổn thương gì quá lớn.
      Thân hình Tiêu Viêm hạ xuống trong Tiêu phủ, sau đó theo đường . lát sau tới phòng khách. Trong đó mơ hồ truyền đến thanh chuyện của đám người Tiêu Đỉnh. mỉm cười, đẩy cửa bước vào. Tiêu Viêm đột nhiên đẩy cửa vào làm cho hai người Tiêu Đỉnh, Tiêu Lệ ngẩn ra, rồi vui sướng tiến lên đón.
      Nghe thế, trong mắt Tiêu Đỉnh xẹt qua chút kinh ngạc vui sướng, vội : “Thương thế của đệ khỏi hẳn sao?” Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu, nhìn ánh mắt vui sướng của hai người, trong lòng khẽ lẩm bẩm : “Tiêu gia vượt xa Vân Lam Tông, trở thành chúa tể tại Gia Mã đế quốc! Phụ thân! Ta nhất định hoàn thành ý nguyện của ngài!
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 727: Liên minh
      Dịch: vạnkiếpđàohoa - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Hôm sau, ánh mặt trời ấm áp dần dần bao phủ cả đế đô. Trung tâm đế đô, tại đại môn Tiêu phủ cũng lục tục nghênh đón các thế lực cực mạnh của đế quốc, rất nhiều người đứng từ xa chăm chú nhìn về phía đại môn là nơi mà các biểu tượng thế lực dừng lại đều có linh cảm rằng: Gia Mã đế quốc tựa hồ sắp phát sinh đại gì đó.
      Toàn bộ Tiêu phủ hôm nay lực phòng ngự cẩn mật đến dị thường, bất kể là ai lại trong phủ nếu phải là thành viên của gia tộc, đều bị mấy chục ánh mắt trong bóng tối cẩn thận theo dõi, chỉ cần kẻ tới thể ra chút ý đồ gây rối, lập tức bị khống chế bằng vũ lực đông đảo.
      Trong Tiêu phủ, tại trong vòng trăm mét phía trước đại sảnh nghị đường to lớn có rất nhiều thủ vệ đứng sừng sững, ánh mắt lạnh lùng ngừng quan sát bốn phương tám hướng.
      Trong phòng nghị , bầu khí ra vẫn còn chưa căng thẳng như trong tưởng tượng, người có thể vào đây cũng nhiều, chỉ có số ít mà thôi. Mà bọn họ chính là những thế lực mạnh nhất ở Gia Mã đế quốc.
      Trong đại sảnh, tại vị trí chủ trì là thanh niên áo đen vẫn mỉm cười mà ngồi, đôi lúc lại cùng Hải Ba Đông bên cạnh giọng chuyện, ngồi phía bên trái là hai người Mỹ Đô Toa với vẻ mặt lạnh lùng và kẻ ngừng ngó trái nhòm phải - Tử Nghiên (DG: thực ra chả có người nào, đều là ma thú cả mà -Biên: Lão ganh ghét đấy hả), mà trong đại sảnh cũng có số ánh mắt ngẫu nhiên liếc qua hai người lớn bé, trong ánh mắt tràn ngập kiêng kị.
      cùng Hải Ba Đông tán gẫu cho tới khi mọi người đều đến đông đủ, Tiêu Viêm mới dừng chuyện, ánh mắt chậm rãi quét qua toàn trường chợt dừng lại chiếc bàn tròn nơi có lão giả cùng , cười : “ nghĩ tới Gia lão cùng công chúa Dạ hôm nay cũng đến đây, là vinh hạnh ha”
      Nghe vậy, Gia Hình Thiên liền cười hắc hắc : “Đại như thế này, Hoàng thất ta cũng muốn tới xem giúp vui, nhìn xem “Vân Lam Tông” thứ hai ở Gia Mã hình thành như thế nào.” Vừa ánh mắt của cũng lướt qua nữ vương Mỹ Đô Toa cùng Tử Nghiên bên cạnh Tiêu Viêm. Trong mắt xẹt qua chút kiêng kị lớn.
      Tiêu viêm cười cười, chậm rãi đứng dậy nhìn quanh toàn trường, tại ánh mắt xoẹt qua ấy những tiếng bàn luận xôn xao liền dần dần xuống. Từng ánh mắt đều nhìn về phía Tiêu Viêm.
      "Nếu tất cả mọi người đến đủ, chúng ta liền bắt đầu vào việc chính
      Nghe được lời này, mọi người đều căng thẳng hơn rất nhiều.
      Tiêu Viêm thở ra hơi, cũng vòng vo liền trầm giọng thẳng vào chủ đề: “Vân Lam Tông bị xóa sổ khỏi Gia Mã đế quốc, mà dã tâm của Vân Sơn cũng tan biến theo, tuy nhiên mọi người cũng biết địa vị của Gia Mã đế quốc chúng ta tại vùng Tây Bắc cũng cao hơn nơi nào cả, lúc trước cho dù có Vân Lam Tông, nhưng trong vùng Tây Bắc cũng chẳng tính là gì, mà giờ Vân Lam Tông bị hủy diệt, tuy trừ mối họa lớn, nhưng địa vị của Gia Mã đế quốc tại vùng Tây Bắc cũng là giảm xuống cách nghiêm trọng, chư vị thân là con dân của Gia Mã đế quốc, vậy chắc cũng vui vẻ khi nhìn thấy loại cục diện như thế này chứ?”
      Nghe vậy mọi người đều khẽ gật đầu, tuy nhiên ánh mắt vẫn đặt người Tiêu Viêm, cái loại cục diện này xuất từ rất lâu rồi. Gia Mã đế quốc bọn họ tại vùng Tây Bắc địa vị vốn dĩ cao lắm, thậm chí những người từ đế quốc ra bên ngoài cũng đều phải chịu ít bất bình đãi ngộ, mà cũng chính vì thế, mấy đại sản nghiệp của gia tộc bọn họ vẫn thủy chung là bị hạn chế ở trong quốc nội, chút nào khuếch trương ra bên ngoài đế quốc. Bởi vì, tại quốc nội bọn họ vẫn còn có thực lực để cam đoan thanh danh của mình, nhưng ở ngoài đế quốc các thế lực vẫn thể bành trướng được.
      như vậy chư vị cũng để biết ít tính toán của Tiêu Viêm ta, Trong đế quốc có được thế lực cường đại cũng khiến cho địa vị của đế quốc tăng lên, giờ Vân Lam Tông giải tán, như vậy ta Tiêu Viêm cũng phải thành lập thế lực mạnh hơn” Tiêu Viêm đột nhiên ánh mắt trở nên sắc bén, trầm giọng : “Mà hôm nay mời chư vị tới đây, là hy vọng mọi người có thể gia nhập liên minh, sau này địa vị của các ngươi cùng lợi ích vượt xa hơn tại rất nhiều!”
      Tiêu Viêm xong ngồi xuống, trong đại sảnh trở nên có chút yên tĩnh, mãi lúc sau, Mộc Thần mới ho tiếng : “Ý của Tiêu Viêm tiên sinh là đem mấy đại gia tộc chúng ta hợp lại thành thế lực mới?”
      Mộc Thần vừa xong, ngoại trừ Hải Ba Đông cùng Nhã Phi ra, người của mấy đại gia tộc khác đều khe khẽ gật đầu, tuy nguyện vọng của Tiêu Viêm có chút rộng lớn, nhưng nghe ý tứ trong lời tựa hồ là làm cho mấy gia tộc bọn họ gia nhập dưới trướng, điểm này xem ra cùng với Vân Lam Tông trước kia cũng chẳng có gì khác nhau…
      “Ha ha, cái này hãy để ta , ý của tam đệ là muốn mời mọi người cùng nhau gia nhập kiến tạo nên cái liên minh, cái liên minh này hết sức bảo hộ các thành viên trong đó, đó gọi là phúc họa cùng hưởng, nếu khách khí, tam đại gia tộc tại Gia Mã đế quốc đích thực là có vài phần uy thế, nhưng mà tại vùng Tây Bắc này căn bản lời có nửa điểm trọng lượng, nhưng sau khi liên minh hình thành, tam đại gia tộc các ngươi tất nhiên mạnh mẽ hơn so với bất kỳ lúc nào trước đây. Đề nghị của tam đệ thực phải là người đắc lợi, các ngươi cũng có thể nhìn ra điều đó” Tiêu Đỉnh mỉm cười giọng .
      Nghe được Tiêu Đỉnh , sắc mặt của mọi người cũng từ từ biến đổi, khẽ gật đầu, nếu lời , vậy gia nhập cái liên minh này chưa chắc là điều xấu.
      Tiêu Viêm cùng Tiêu Đỉnh liếc nhau cái, sau đó khẽ cười : “Sau khi liên minh được thành lập, kiến tạo bộ phận chuyên môn bồi dưỡng ra cường giả cho liên minh, bộ phận này sau là cơ cấu trọng yếu nhất của liên minh, vì nó liên tục cung cấp cho liên minh nguồn máu mới. Mà các ngươi, thân là thành viên của liên minh có thể đem những người có thiên phú tốt của gia tộc đề cử vào, ở đó bọn họ có thể có được bồi dưỡng và huấn luyện hoàn thiện nhất, ở đó các công pháp, đấu kỹ cũng phải là thứ mà gia tộc các ngươi có thể đưa ra, tất nhiên thành tựu của bọn họ sau này vượt qua dự đoán ban đầu của các ngươi.”
      Nghe vậy ánh mắt của Mộc Thần, Nạp Lan Kiệt đều là sáng lên, nửa ngày, lợi ích này mới chính là cái quan trọng khiến họ động tâm.
      “Ha hả, biết nếu như gia nhập liên minh, chúng ta cần phải trả giá những gì?” Nạp Lan Kiệt cười cười, chợt có chút khách khí hỏi.
      “Phàm là gia nhập liên minh, sau này thể làm việc vì lợi ích của gia tộc mình mà phải đem lợi ích của liên minh đặt lên đầu, giữ gìn lợi ích chung của liên minh” Tiêu Đỉnh thản nhiên . Lời ra tuy đơn giản, nhưng tưởng tượng đến lúc phải làm phải trả giá rất nhiều
      Nghe Tiêu Đỉnh nhàng bâng quơ miêu tả, bọn người Nạp Lan Kiệt đều là nao nao, mặt lộ vẻ do dự, bọn họ đương nhiên cũng là biết ít ý tứ, nếu là gia nhập liên minh, như vậy gia tộc hình thức còn tồn tại, bọn họ sau này phải lấy liên minh làm gia tộc, vì nó kính dâng hết thảy.
      Chư vị, liên minh cũng phải là của riêng ai, liên minh thiết lập hội đồng trưởng lão, làm nơi đưa ra những quyết sách tối cao của liên minh, mặc dù là minh chủ cũng chỉ có thể nghe theo, giờ mới bắt đầu, chư vị là những người sáng tạo. Trưởng lão viện này, mỗi gia tộc đều có phần, nhưng về sau chắc chắn dễ dàng được như thế này đâu” Tiêu Đỉnh mỉm cười mói.
      Nghe được lời này, do dự mặt đám người Nạp Lan Kiệt mới dần giảm xuống, nhưng nhất thời vẫn khó có thể đưa ra quyết định như cũ, dù sao trả giá cho việc này chính là cả gia tộc.
      “Ha ha, gia tộc Mễ Nhĩ Đặc của ta có ý kiến gì, cái gọi là đệ nhất trưởng lão viện vậy hãy để lão phu đảm đương ” Ở trong đại sảnh mọi người do dự Hải Ba Đông cười sang sảng .
      Nghe vậy mọi người đều là bĩu môi, gia tộc Mễ Nhĩ Đặc của ngươi giờ cùng Tiêu gia đều là mặc chung cái quần, gia nhập liên minh có thể thiếu ngươi được sao?
      lúc mọi người chần chờ, đột nhiên bị đôi mắt lạnh lùng quét qua, đám người Nạp Lan Kiệt nhận ra được đôi mắt kia chứa tia lãnh ý, trong lòng khỏi lạnh xuống, ngẩng đầu lên cũng là nhìn thấy Mỹ Đô Toa nữ vương bên cạnh Tiêu Viêm nhìn bọn chằm chằm.
      Yết hầu giật giật, đám người Nạp Lan Kiệt sắc mặt có chút trắng bệch, tại bọn mới hiểu ra được kiện, lấy thế lực giờ của Tiêu Viêm đủ để mạnh mẽ cầu bọn gia nhập liên minh, nhưng mà Tiêu Viêm lại có làm vậy, mà là cố khuyên bảo, lấy lợi ích dụ dỗ, điều này có lẽ cũng là điểm khác biệt giữa Tiêu Viêm và Vân Sơn.
      Nhưng mà cho dù có khác biệt lớn hơn nữa, hai người cũng đều có điểm giống nhau, đó là bọn họ đều có thể dễ dàng hủy diệt mấy đại gia tộc cường hãn, loại thương thảo này bọn họ vĩnh viễn đều chiếm thể chủ động.
      Thầm than tiếng, Mộc Thần cười khổ tiếng, ngẩng đầu lên : “Nếu Hải lão cũng đồng ý, Mộc gia ta đây cũng đồng ý gia nhập liên minh, hy vọng sau này Tiêu Viêm tiên sinh có thể đối xử công bằng với Mộc gia ta”
      “Gia nhập liên minh đều trở thành người nhà, ai dám động đến Mộc gia trước hết hãy hỏi xem Tiêu Viêm ta có đồng ý ” Tiêu Viêm trầm giọng .
      Mắt thấy trong tam đại gia tộc có hai đều lựa chọn gia nhập, Nạp Lan Kiệt cũng chỉ biết cười khổ tiếng, nếu đồng ý chỉ sợ sau này kết cục tốt, vốn dĩ Tiêu Viêm đối với bọn họ quá hảo cảm, nếu là đắc tội với chỉ sợ…
      " khi như vậy, Nạp Lan Gia tộc ta cũng đồng ý gia nhập. . ."
      Nhìn thấy tam đại gia tộc đều đồng ý, Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Viêm cũng là thầm thở hơi dài nhõm, phải vạn bất đắc dĩ, bọn họ cũng muốn dùng vũ lực.
      Tiêu Viêm chuyển ánh mắt từ bọn người Nạp Lan Kiệt hướng về phía Pháp Mã hội trưởng, người mà từ khi bắt đầu luận đàm tới giờ vần là trầm mặc , cười nhạt : “Pháp Mã hội trưởng, biết ngài có ý kiến gì ?”
      Nghe được lời của Tiêu Viêm, trong lòng Pháp Mã thầm kêu khổ tiếng, cuối cùng vẫn đến lượt mình, quả nhiên vẫn là trốn thoát…
      “Tiêu Viêm tiểu hữu, Luyện dược sư công hội chúng ta giống gia tộc, nghiệp đoàn cũng có các quy định nghiêm khắc, có rất nhiều luyện dược sư đều là có thân phận tự do, Luyện dược sư công hội thể đại biểu được cho bọn ” Pháp Mã thở dài .
      Tiêu Viêm đôi mắt nhanh chóng híp lại, ánh mắt nhìn thẳng Pháp Mã, mặc dù sau khi nghe lời vẫn biết lời kia phải là giả dối, mà lại tính toán buông tha cho luyện dược sư công hội, vì đây là thế lực mà coi trọng nhất, vô luận thế nào đều phải đem luyện dược sư công hội nhét vào liên minh, có luyện dược sư công hội sau này thực lực của liên minh nhanh chóng được tăng cao.
      Bất kể như thế nào, Luyện dược sư Đấu Khí đại lục vẫn là chức nghiệp trọng yếu nhưng lại rất thưa thớt. Đó cũng chính là điều vì sao mà thể buông tha cho Luyện dược sư công hội, đây là điều tối trọng nhất.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 727: Liên minh
      Dịch: vạnkiếpđàohoa - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Hôm sau, ánh mặt trời ấm áp dần dần bao phủ cả đế đô. Trung tâm đế đô, tại đại môn Tiêu phủ cũng lục tục nghênh đón các thế lực cực mạnh của đế quốc, rất nhiều người đứng từ xa chăm chú nhìn về phía đại môn là nơi mà các biểu tượng thế lực dừng lại đều có linh cảm rằng: Gia Mã đế quốc tựa hồ sắp phát sinh đại gì đó.
      Toàn bộ Tiêu phủ hôm nay lực phòng ngự cẩn mật đến dị thường, bất kể là ai lại trong phủ nếu phải là thành viên của gia tộc, đều bị mấy chục ánh mắt trong bóng tối cẩn thận theo dõi, chỉ cần kẻ tới thể ra chút ý đồ gây rối, lập tức bị khống chế bằng vũ lực đông đảo.
      Trong Tiêu phủ, tại trong vòng trăm mét phía trước đại sảnh nghị đường to lớn có rất nhiều thủ vệ đứng sừng sững, ánh mắt lạnh lùng ngừng quan sát bốn phương tám hướng.
      Trong phòng nghị , bầu khí ra vẫn còn chưa căng thẳng như trong tưởng tượng, người có thể vào đây cũng nhiều, chỉ có số ít mà thôi. Mà bọn họ chính là những thế lực mạnh nhất ở Gia Mã đế quốc.
      Trong đại sảnh, tại vị trí chủ trì là thanh niên áo đen vẫn mỉm cười mà ngồi, đôi lúc lại cùng Hải Ba Đông bên cạnh giọng chuyện, ngồi phía bên trái là hai người Mỹ Đô Toa với vẻ mặt lạnh lùng và kẻ ngừng ngó trái nhòm phải - Tử Nghiên (DG: thực ra chả có người nào, đều là ma thú cả mà -Biên: Lão ganh ghét đấy hả), mà trong đại sảnh cũng có số ánh mắt ngẫu nhiên liếc qua hai người lớn bé, trong ánh mắt tràn ngập kiêng kị.
      cùng Hải Ba Đông tán gẫu cho tới khi mọi người đều đến đông đủ, Tiêu Viêm mới dừng chuyện, ánh mắt chậm rãi quét qua toàn trường chợt dừng lại chiếc bàn tròn nơi có lão giả cùng , cười : “ nghĩ tới Gia lão cùng công chúa Dạ hôm nay cũng đến đây, là vinh hạnh ha”
      Nghe vậy, Gia Hình Thiên liền cười hắc hắc : “Đại như thế này, Hoàng thất ta cũng muốn tới xem giúp vui, nhìn xem “Vân Lam Tông” thứ hai ở Gia Mã hình thành như thế nào.” Vừa ánh mắt của cũng lướt qua nữ vương Mỹ Đô Toa cùng Tử Nghiên bên cạnh Tiêu Viêm. Trong mắt xẹt qua chút kiêng kị lớn.
      Tiêu viêm cười cười, chậm rãi đứng dậy nhìn quanh toàn trường, tại ánh mắt xoẹt qua ấy những tiếng bàn luận xôn xao liền dần dần xuống. Từng ánh mắt đều nhìn về phía Tiêu Viêm.
      "Nếu tất cả mọi người đến đủ, chúng ta liền bắt đầu vào việc chính
      Nghe được lời này, mọi người đều căng thẳng hơn rất nhiều.
      Tiêu Viêm thở ra hơi, cũng vòng vo liền trầm giọng thẳng vào chủ đề: “Vân Lam Tông bị xóa sổ khỏi Gia Mã đế quốc, mà dã tâm của Vân Sơn cũng tan biến theo, tuy nhiên mọi người cũng biết địa vị của Gia Mã đế quốc chúng ta tại vùng Tây Bắc cũng cao hơn nơi nào cả, lúc trước cho dù có Vân Lam Tông, nhưng trong vùng Tây Bắc cũng chẳng tính là gì, mà giờ Vân Lam Tông bị hủy diệt, tuy trừ mối họa lớn, nhưng địa vị của Gia Mã đế quốc tại vùng Tây Bắc cũng là giảm xuống cách nghiêm trọng, chư vị thân là con dân của Gia Mã đế quốc, vậy chắc cũng vui vẻ khi nhìn thấy loại cục diện như thế này chứ?”
      Nghe vậy mọi người đều khẽ gật đầu, tuy nhiên ánh mắt vẫn đặt người Tiêu Viêm, cái loại cục diện này xuất từ rất lâu rồi. Gia Mã đế quốc bọn họ tại vùng Tây Bắc địa vị vốn dĩ cao lắm, thậm chí những người từ đế quốc ra bên ngoài cũng đều phải chịu ít bất bình đãi ngộ, mà cũng chính vì thế, mấy đại sản nghiệp của gia tộc bọn họ vẫn thủy chung là bị hạn chế ở trong quốc nội, chút nào khuếch trương ra bên ngoài đế quốc. Bởi vì, tại quốc nội bọn họ vẫn còn có thực lực để cam đoan thanh danh của mình, nhưng ở ngoài đế quốc các thế lực vẫn thể bành trướng được.
      như vậy chư vị cũng để biết ít tính toán của Tiêu Viêm ta, Trong đế quốc có được thế lực cường đại cũng khiến cho địa vị của đế quốc tăng lên, giờ Vân Lam Tông giải tán, như vậy ta Tiêu Viêm cũng phải thành lập thế lực mạnh hơn” Tiêu Viêm đột nhiên ánh mắt trở nên sắc bén, trầm giọng : “Mà hôm nay mời chư vị tới đây, là hy vọng mọi người có thể gia nhập liên minh, sau này địa vị của các ngươi cùng lợi ích vượt xa hơn tại rất nhiều!”
      Tiêu Viêm xong ngồi xuống, trong đại sảnh trở nên có chút yên tĩnh, mãi lúc sau, Mộc Thần mới ho tiếng : “Ý của Tiêu Viêm tiên sinh là đem mấy đại gia tộc chúng ta hợp lại thành thế lực mới?”
      Mộc Thần vừa xong, ngoại trừ Hải Ba Đông cùng Nhã Phi ra, người của mấy đại gia tộc khác đều khe khẽ gật đầu, tuy nguyện vọng của Tiêu Viêm có chút rộng lớn, nhưng nghe ý tứ trong lời tựa hồ là làm cho mấy gia tộc bọn họ gia nhập dưới trướng, điểm này xem ra cùng với Vân Lam Tông trước kia cũng chẳng có gì khác nhau…
      “Ha ha, cái này hãy để ta , ý của tam đệ là muốn mời mọi người cùng nhau gia nhập kiến tạo nên cái liên minh, cái liên minh này hết sức bảo hộ các thành viên trong đó, đó gọi là phúc họa cùng hưởng, nếu khách khí, tam đại gia tộc tại Gia Mã đế quốc đích thực là có vài phần uy thế, nhưng mà tại vùng Tây Bắc này căn bản lời có nửa điểm trọng lượng, nhưng sau khi liên minh hình thành, tam đại gia tộc các ngươi tất nhiên mạnh mẽ hơn so với bất kỳ lúc nào trước đây. Đề nghị của tam đệ thực phải là người đắc lợi, các ngươi cũng có thể nhìn ra điều đó” Tiêu Đỉnh mỉm cười giọng .
      Nghe được Tiêu Đỉnh , sắc mặt của mọi người cũng từ từ biến đổi, khẽ gật đầu, nếu lời , vậy gia nhập cái liên minh này chưa chắc là điều xấu.
      Tiêu Viêm cùng Tiêu Đỉnh liếc nhau cái, sau đó khẽ cười : “Sau khi liên minh được thành lập, kiến tạo bộ phận chuyên môn bồi dưỡng ra cường giả cho liên minh, bộ phận này sau là cơ cấu trọng yếu nhất của liên minh, vì nó liên tục cung cấp cho liên minh nguồn máu mới. Mà các ngươi, thân là thành viên của liên minh có thể đem những người có thiên phú tốt của gia tộc đề cử vào, ở đó bọn họ có thể có được bồi dưỡng và huấn luyện hoàn thiện nhất, ở đó các công pháp, đấu kỹ cũng phải là thứ mà gia tộc các ngươi có thể đưa ra, tất nhiên thành tựu của bọn họ sau này vượt qua dự đoán ban đầu của các ngươi.”
      Nghe vậy ánh mắt của Mộc Thần, Nạp Lan Kiệt đều là sáng lên, nửa ngày, lợi ích này mới chính là cái quan trọng khiến họ động tâm.
      “Ha hả, biết nếu như gia nhập liên minh, chúng ta cần phải trả giá những gì?” Nạp Lan Kiệt cười cười, chợt có chút khách khí hỏi.
      “Phàm là gia nhập liên minh, sau này thể làm việc vì lợi ích của gia tộc mình mà phải đem lợi ích của liên minh đặt lên đầu, giữ gìn lợi ích chung của liên minh” Tiêu Đỉnh thản nhiên . Lời ra tuy đơn giản, nhưng tưởng tượng đến lúc phải làm phải trả giá rất nhiều
      Nghe Tiêu Đỉnh nhàng bâng quơ miêu tả, bọn người Nạp Lan Kiệt đều là nao nao, mặt lộ vẻ do dự, bọn họ đương nhiên cũng là biết ít ý tứ, nếu là gia nhập liên minh, như vậy gia tộc hình thức còn tồn tại, bọn họ sau này phải lấy liên minh làm gia tộc, vì nó kính dâng hết thảy.
      Chư vị, liên minh cũng phải là của riêng ai, liên minh thiết lập hội đồng trưởng lão, làm nơi đưa ra những quyết sách tối cao của liên minh, mặc dù là minh chủ cũng chỉ có thể nghe theo, giờ mới bắt đầu, chư vị là những người sáng tạo. Trưởng lão viện này, mỗi gia tộc đều có phần, nhưng về sau chắc chắn dễ dàng được như thế này đâu” Tiêu Đỉnh mỉm cười mói.
      Nghe được lời này, do dự mặt đám người Nạp Lan Kiệt mới dần giảm xuống, nhưng nhất thời vẫn khó có thể đưa ra quyết định như cũ, dù sao trả giá cho việc này chính là cả gia tộc.
      “Ha ha, gia tộc Mễ Nhĩ Đặc của ta có ý kiến gì, cái gọi là đệ nhất trưởng lão viện vậy hãy để lão phu đảm đương ” Ở trong đại sảnh mọi người do dự Hải Ba Đông cười sang sảng .
      Nghe vậy mọi người đều là bĩu môi, gia tộc Mễ Nhĩ Đặc của ngươi giờ cùng Tiêu gia đều là mặc chung cái quần, gia nhập liên minh có thể thiếu ngươi được sao?
      lúc mọi người chần chờ, đột nhiên bị đôi mắt lạnh lùng quét qua, đám người Nạp Lan Kiệt nhận ra được đôi mắt kia chứa tia lãnh ý, trong lòng khỏi lạnh xuống, ngẩng đầu lên cũng là nhìn thấy Mỹ Đô Toa nữ vương bên cạnh Tiêu Viêm nhìn bọn chằm chằm.
      Yết hầu giật giật, đám người Nạp Lan Kiệt sắc mặt có chút trắng bệch, tại bọn mới hiểu ra được kiện, lấy thế lực giờ của Tiêu Viêm đủ để mạnh mẽ cầu bọn gia nhập liên minh, nhưng mà Tiêu Viêm lại có làm vậy, mà là cố khuyên bảo, lấy lợi ích dụ dỗ, điều này có lẽ cũng là điểm khác biệt giữa Tiêu Viêm và Vân Sơn.
      Nhưng mà cho dù có khác biệt lớn hơn nữa, hai người cũng đều có điểm giống nhau, đó là bọn họ đều có thể dễ dàng hủy diệt mấy đại gia tộc cường hãn, loại thương thảo này bọn họ vĩnh viễn đều chiếm thể chủ động.
      Thầm than tiếng, Mộc Thần cười khổ tiếng, ngẩng đầu lên : “Nếu Hải lão cũng đồng ý, Mộc gia ta đây cũng đồng ý gia nhập liên minh, hy vọng sau này Tiêu Viêm tiên sinh có thể đối xử công bằng với Mộc gia ta”
      “Gia nhập liên minh đều trở thành người nhà, ai dám động đến Mộc gia trước hết hãy hỏi xem Tiêu Viêm ta có đồng ý ” Tiêu Viêm trầm giọng .
      Mắt thấy trong tam đại gia tộc có hai đều lựa chọn gia nhập, Nạp Lan Kiệt cũng chỉ biết cười khổ tiếng, nếu đồng ý chỉ sợ sau này kết cục tốt, vốn dĩ Tiêu Viêm đối với bọn họ quá hảo cảm, nếu là đắc tội với chỉ sợ…
      " khi như vậy, Nạp Lan Gia tộc ta cũng đồng ý gia nhập. . ."
      Nhìn thấy tam đại gia tộc đều đồng ý, Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Viêm cũng là thầm thở hơi dài nhõm, phải vạn bất đắc dĩ, bọn họ cũng muốn dùng vũ lực.
      Tiêu Viêm chuyển ánh mắt từ bọn người Nạp Lan Kiệt hướng về phía Pháp Mã hội trưởng, người mà từ khi bắt đầu luận đàm tới giờ vần là trầm mặc , cười nhạt : “Pháp Mã hội trưởng, biết ngài có ý kiến gì ?”
      Nghe được lời của Tiêu Viêm, trong lòng Pháp Mã thầm kêu khổ tiếng, cuối cùng vẫn đến lượt mình, quả nhiên vẫn là trốn thoát…
      “Tiêu Viêm tiểu hữu, Luyện dược sư công hội chúng ta giống gia tộc, nghiệp đoàn cũng có các quy định nghiêm khắc, có rất nhiều luyện dược sư đều là có thân phận tự do, Luyện dược sư công hội thể đại biểu được cho bọn ” Pháp Mã thở dài .
      Tiêu Viêm đôi mắt nhanh chóng híp lại, ánh mắt nhìn thẳng Pháp Mã, mặc dù sau khi nghe lời vẫn biết lời kia phải là giả dối, mà lại tính toán buông tha cho luyện dược sư công hội, vì đây là thế lực mà coi trọng nhất, vô luận thế nào đều phải đem luyện dược sư công hội nhét vào liên minh, có luyện dược sư công hội sau này thực lực của liên minh nhanh chóng được tăng cao.
      Bất kể như thế nào, Luyện dược sư Đấu Khí đại lục vẫn là chức nghiệp trọng yếu nhưng lại rất thưa thớt. Đó cũng chính là điều vì sao mà thể buông tha cho Luyện dược sư công hội, đây là điều tối trọng nhất.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :