Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 719: Kết Thúc
      Dịch: Datlucky_way
      Khắp trời yên tĩnh, chỉ có giọng lạnh lùng chậm rãi của Tiêu Viêm quanh quẩn. Vô số đệ tử của Vân Lam Tông lúc này mới nhõm thở dài hơi, chợt cảm thấy bi thương, nhớ tới Vân Lam Tông năm đó uy phong ra sao, nghĩ tới giờ lại rơi xuống mức mặc cho người khác chém giết, chênh lệch như vậy, khó để người phải chấp nhận.
      Đương nhiên, mặc kệ tại có khó có thể chấp nhận hay . Nhưng những…đệ tử Vân Lam Tông này cũng có chút biện pháp nào. Nhìn Tiêu Viêm đằng đằng sát khí kia, sớm có ý niệm huyết tẩy Vân Lam Tông, nếu phải có chút giao tình quan hệ với tông chủ Vân Vận, chỉ sợ sân rộng này sớm máu chảy thành sông. Bởi vậy, có thể giữ được mạng, đối với bọn cũng là chuyện cực kỳ may mắn.
      Nghe thấy thanh xét xử lạnh lùng cuối cùng của Tiêu Viêm, thân thể mềm mại của Vân Vận cũng khẽ run lên, hàm răng cắn chặt lên đôi môi đỏ mọng, khuôn mặt tái nhợt lại.
      "Vân Lam Tông này, là phải hủy tại trong tay mình sao?"
      Ngọc thủ nắm chặt lại, đôi mắt sáng của Vân Vận chậm rãi quét qua vô số khuôn mặt đệ tử Vân Lam Tông, gương mặt lên chút bi thương, lẩm bẩm : "Đây là trả thù của ngươi đối với Vân Lam Tông sao? "
      Nhìn bộ dáng thống khổ kia của Vân Vận, Nạp Lan Yên Nhiên cũng là trận đau lòng, nắm chặt ngọc thủ của người đứng trước, đột nhiên ngẩng đầu đối với Tiêu Viêm :
      - Tiêu Viêm, giờ Vân Lam Tông đối với ngươi có uy hiếp gì nữa, chẳng lẽ thể thủ hạ lưu tình sao? Ta cùng với lão sư có thể trước mặt mọi người thề, đoạn ân oán này, ngày sau Vân Lam Tông người nhắc tới!
      Tiêu Viêm đưa mắt liếc nàng cái, mặt chút thay đổi .
      - Nhìn vào quan hệ trong quá khứ, đây là nhượng bộ cuối cùng của ta, chó gà tha cùng với tự động giải tán, hai cái chọn , lựa chọn như thế nào, chính các ngươi quyết định!
      Nghe thấy Tiêu Viêm xong, con ngươi của Nạp Lan Yên Nhiên cũng là ảm đạm lại, nàng biết, Tiêu Viêm tuyệt đối để cho Vân Lam Tông tiếp tục tồn tại ở Gia Mã Đế Quốc, có thể để tha những đệ tử bình thường, đó là nhượng bộ lớn nhất của .
      Mà Tiêu Viêm vừa dứt lời, vô số ánh mắt trong lúc nhất thời cũng nhìn về phía Vân Vận, lựa chọn cuối cùng như thế nào cũng là do ý của nàng.
      Dưới soi mói của vô số ánh mắt, bàn tay ngọc của Vân Vận khẽ nắm chặt lại. Ánh mắt lóe lên vẻ giãy dụa, hồi lâu sau, rốt cuộc suy sụp thở dài, thanh khàn khàn tràn ngập mệt mỏi cùng vô lực phát ra.
      - Thôi, mọi việc đến đây, có thêm nữa cũng vô dụng, nếu như ý ngươi là thế, cứ theo ý ngươi . Chỉ cần ngươi đả thương những đệ tử bình thường của Vân Lam Tông, trong tháng, ta giải tán Vân Lam Tông!
      Chỉ mấy câu ngắn ngủn, nhưng lại giống như dùng hết toàn bộ khí lực trong cơ thể. Câu sau cùng vừa ra, đôi mắt sáng của Vân Vận cũng trở nên ảm đạm chút ánh sáng, cứ như vậy mà suy sụp, người thấy cũng cảm giác thương tâm thôi.
      Ngoan độc nhìn tới thần sắc của Vân Vận, thanh của Tiêu Viêm trầm thấp :
      - Hi vọng ngươi có thể làm được, nếu như trong tông có ý phục, ta đây ra tay.
      Dứt lời, ánh mắt Tiêu Viêm xoay chuyển, nhìn về Dạ đứng đầu vô số quân đội phía dưới, thản nhiên .
      - Dạ công chúa, thu quân sao, nhưng mà để phòng ngừa vạn nhất, có thể tạm thời trú đóng dưới chân núi.
      Nghe thấy thanh Tiêu Viêm, Dạ vội vàng mỉm cười gật đầu, xoay người lại, từng câu mệnh lệnh đâu vào đấy tuyên bố ra, mà sau khi mệnh lệnh được truyền ra, quân đội đông nghìn nghịt kia, nhất thời giống như là thủy triều, nhanh chóng thối lui, cuối cùng biến mất đỉnh núi.
      - Chuyện hôm nay, đa tạ chư vị.
      Đem quân đội lui binh, ánh mắt của Tiêu Viêm lần nữa nhìn đám người Gia Hình Thiên, khuôn mặt hờ hững xuất chút tươi cười miễn cưỡng.
      Nghe vậy, đám người Gia Hình Thiên, Pháp Ma vội vàng xua tay cười khách khí, hôm nay có thể đem Vân Lam Tông hủy diệt, công lao lớn nhất vẫn là Tiêu Viêm cùng với vị lão sư thần bí kia. Còn bọn họ, ra cũng là ra tay ngăn cản vài vị trưởng lão của Vân Lam Tông mà thôi. Hơn nữa, giờ Vân Lam Tông như vậy, thế cục ngày sau của Gia Mã đế quốc có lẽ đại biến, lấy thế lực giờ của Tiêu Viêm, thể nghi ngờ là trở thành phương mạnh nhất ở Gia Mã đế quốc, bọn họ sau này, cũng phảo xem sắc mặt của Tiêu Viêm mà làm việc.
      - Nhận được giúp đỡ của các vị, đợi sau khi thương thế của Tiêu Viêm khỏi , đền đáp sau.
      Ánh mắt của Tiêu Viêm lại chuyển sang ba người Cốt Lão, cười nhạt .
      - Ha ha, vội vội, việc quan trọng nhất bây giờ là Tiêu môn chủ hãy dưỡng thương cho tốt.
      Ba người Cốt Lão vội cười làm lành, thái độ vô cùng khách khí, trải qua lần đại chiến lúc này. Bọn họ đối với thực lực Tiêu Viêm là kiêng kị thôi, nếu lúc trước bọn họ là bởi vì Mỹ Đỗ Toa mới kiêng kị Tiêu Viêm, nhưng tại cũng là vô cùng kinh sợ. Dù sao, theo thực lực giờ của Tiêu Viêm, mà cũng có thể đánh bại được cường giả Đấu Tông, đây mới chính là nguyên nhân làm cho họ phải cẩn thận đối . Mặc kệ ở nơi nào, thực lực vĩnh viễn bao trùm tất cả.
      Gật gật đầu, thân hình Tiêu Viêm đột nhiên run lên, đôi Hỏa Dực xanh biếc sau lưng cũng nhất thời trở nên mờ ảo, đấu khí mạnh mẽ tràn ngập trong cơ thể nhất thời như thủy triều tiêu tán, sắc mặt lại lần nữa trở nên trắng bệch, hiển nhiên, dược lực trong cơ thể tiêu tán, việc lực lượng cạn kiệt cũng bắt đầu rồi.
      - có sao chứ?
      Nhìn thấy thân hình của Tiêu Viêm rung động, thân thể Hải Ba Đồng vừa động ra ở bên cạnh, đón lấy , lo lắng hỏi.
      Phất tay áo, mồ hôi lạnh khắp cả trán Tiêu Viêm, theo việc đấu khí tiêu tán, thương thế trong cơ thể cũng bắt đầu bùng nổ, đau đớn kịch liệt làm cho cả người phải run rẩy.
      - Thương thế của ngươi , lực lượng lại nhanh chóng cạn kiệt, nhanh chóng tĩnh dưỡng , bằng vạn nhất ngày sau lưu lại di chứng, đối với việc thực lực tăng lên lại có thêm trở ngại.
      Nhìn Tiêu Viêm sắc mặt trắng bệch, Hải Ba Đông cau mày . Khẽ gật đầu, Tiêu Viêm thở gấp thở ra hơi, đối với mọi người bầu trời phất phất tay, .
      - Chuyện hôm nay, liền trước dừng ở đây, thôi.
      Dứt lời, nghiêng đầu nhìn Vân Vận, thanh đạm mạc .
      - tháng sau, ta hy vọng lại tiếp tục nghe thấy cái tên Vân Lam Tông này, nếu . . .
      Vân Vận cay đắng cười, hít sâu hơi, chợt thản nhiên .
      - Hết thảy đều như ngươi mong muốn.
      Nhìn thoáng qua Vân Vận sâu, Tiêu Viêm đột nhiên .
      - Sau khi Vân Lam Tông giải tán, ngươi còn có thể tự vận tạ ơn tổ sư?
      Lòng nao nao, ánh mắt của Vân Vận nhìn thoáng qua khuôn mặt của đệ tử Vân Lam Tông rồi đến Tiêu Viêm, hiểu được ý của người , nàng chỉ chậm rãi trả lời.
      - Chỉ cần ngươi buông tha Vân Lam Tông đệ tử, hết thảy đều cũng y ngươi!
      - Vậy tốt rồi, tuy sau khi giải tán, Vân Lam Tông còn tồn tại nữa, nhưng việc tìm ra bọn họ tin rằng cũng có.
      Tiêu Viêm ảm đạm cười, ánh mắt đột nhiên nhìn bộ thi thể lạnh băng của Vân Sơn mặt đất, hàn quang lên trong mắt, bàn tay nắm chặt, lực hút hút bộ thi thể tới trong tay, sau đó nhét vào trong nạp giới.
      Tuy giờ Dược Lão bị Hồn Điện bắt được, nhưng Tiêu Viêm vẫn quyết định như cũ, nhất định phải đem toàn bộ tài liệu mà lão sư luyện chế ra, bởi vì tin chắc, ngày sau, chắc chắn có thể cứu được lão sư ra, sau đó đem khối thân thể hoàn mỹ cho lão nhân gia!
      Nhìn cử động của Tiêu Viêm, sắc mặt của Vân Vận cũng là hơi đổi, muốn mở miệng gì đó, nhưng mà dưới ánh mắt tràn đầu hàn quang của Tiêu Viêm, đành phải nuốt xuống miệng, giờ có rất nhiều tánh mạng của Vân Lam Tông nằm trong tay người trước mắt, nàng cũng dám chọc làm cho giận lên.
      Sau khi làm cho Vân Vận phải kinh sợ, Tiêu Viêm lúc này mới khẽ hừ tiếng, nghiêng thấp giọng với Hải Ba Đông:
      - thôi. . .
      - Uhm.
      Hải Ba Đông gật gật đầu, ánh mắt quét Vân Vận liếc mắt cái. tay nhấc Tiêu Viêm, băng dực sau lưng run lên, liền bay vút về đế đô, sau đó đám người Gia Hình Thiên, Pháp mã, Mỹ Đỗ Toa cũng là bay theo.
      Mà sau khi đội hình bầu trời nhanh chóng rời , áp lực bao phủ của mọi người tại Vân Lam Tông mới dần dần giảm , mọi người hai mặt nhìn nhau liếc mắt cái, đều là thầm than cười khổ, ý bi thương trong ánh mắt rất nồng đậm.
      - Yên Nhiên, sau khi chuyện ở nơi đây giải quyết xong, hãy về nhà , ngươi và mẫu thân ngươi ba năm chưa thấy, bà ta rất là nhớ ngươi.
      Nạp Lan Kiệt cùng Nạp Lan Túc nhìn mọi người rời , lúc này mới quay đầu đối với Nạp Lan Yên Nhiên .
      Nghe vậy, Nạp Lan Yên Nhiên khẽ run lên, lát sau khẽ nhìn Vân Vận có chút mất hồn mất vía, chần chờ chút rồi gật đầu.
      Nhìn thấy Nạp Lan Yên Nhiên gật đầu, hai người Nạp Lan Kiệt mới thở dài nhõm hơi, nhìn Vân Vận, tiếng thở dài, cũng dám ở lâu, giờ Vân Lam Tông cũng phải là cao cao tại thượng như quá khứ, cái gọi là ‘tường ngã người xô’, tuy Vân Vận là Đấu Hoàng cường giả, nhưng bọn họ cũng dám quá mức thân thiết đối với nó, nếu khi làm cho Tiêu Viêm bất mãn, chỉ sợ Nạp Lan gia tộc ngày sau cũng phải biến mất ở Gia Mã đế quốc.
      Chắp tay đối với Vân Vận, hai người Nạp Lan Kiệt cũng là vội vàng nhích người về đế đô, cũng có ý tiếp tục ở lại cái đống Vân Lam Tông hỗn độn này.
      bầu trời hiu quạnh, gió thu thổi qua, lưu lại hai người nữ tử đơn bạc nhìn nhay, khóe miệng đều là chứa đựng chút cay đắng.
      - Lão sư, ngươi định làm như thế nào?
      Nhìn những đệ tử Vân Lam Tông vẻ mặt suy sụp, Nạp Lan Yên Nhiên thở dài tiếng, .
      - Còn có thể làm sao? Ngươi đối với Tiêu Viêm chẳng lẽ còn biết sao, lần này là xem trọng tình cảm của ta với ngươi, cho nên mới làm cho Vân Lam Tông máu chảy thành sông, nhưng giải tán Vân Lam Tông là giới hạn của , nếu là trong lúc này lại tiếp tục xuất ra biến cố, chỉ sợ. . .
      Vân Vận cười khổ lắc lắc đầu, đối với Tiêu Viêm, nàng chưa tới cừu hận gì, những
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 720: Tình Thế
      Dịch: Datlucky_way
      Sau chuyện phát sinh ở Vân Lam Tông, chỉ ngắn ngủn có mấy ngày, chuyện này truyền khắp mọi ngõ ngách Gia Mã đế quốc. Chỉ trong nháy mắt, toàn bộ đế quốc Gia Mã nổi lên cơn sóng to gió lớn.
      Vân Lam tông tại đế quốc Gia Mã là thế lực đáng sợ ra sao, hầu hết mọi người đều biết cả. Mấy năm nay, bởi vì có Vân Sơn tọa trấn, lại làm cho thanh thế của Vân Lam tông càng vang dội. Nhưng mà giờ, lại truyền ra tin tức rung động là Vân Lam tông sắp sửa giải tán tông môn, đối với người dân ở đế quốc Gia Mã mà , đây thể nghi ngờ là chuyện lớn kinh thiên động địa nhất.
      Mà dưới việc truyền ồn ào huyên náo này Tiêu gia cùng với Tiêu Viêm, là nhân vật chính gây ra chuyện này cũng được toàn bộ mọi người ở Gia Mã đế quốc biết đến. Đối với cái tên này, số người cảm thấy vô cùng xa lạ biết gì, nhưng số có trí nhớ tốt lại có thể nhớ được đó là cái tên quật khởi như ngôi sao chổi tại đế quốc vào ba năm trước.
      Nhưng mà vào thời điểm đó, mặc dù Tiêu Viêm trong đám người trẻ tuổi có vĩ đại đến đâu trước mặt lão quái như Vân Sơn lại là đáng giá để nhắc tới. Cho nên năm đó khi đắc tội với Vân Lam tông phải bị đuổi giết ra khỏi đế quốc. Nhưng nay, ngắn ngủn chỉ có ba năm, lại cường thế trở về, hơn nữa lại cường đại đến mức đánh cho Vân Lam tông phải đến thảm trạng này, loại chuyện tiến triển nhanh đến như vậy khỏi làm cho người khác phải cắn lưỡi sợ hãi thôi.
      Mà lúc toàn bộ mọi người tại đế đô chấn động tin tức Vân Lam tông sắp giải tán kia cũng được truyền ra, làm cho những tin được chứng minh, tất nhiên là tránh khỏi làm cho nhiều người phải kinh ngạc.
      Sau khi tin tức Vân Lam tông phải giản tán được bao lâu liền bắt đầu có các đệ tử của Vân Lam tông rời tông xuống núi, sau đó nấp thân phận, trở thành thành viên bình thường của đế quốc. Ngày sau, bọn họ cũng thể dựa vào thân phận trước mà khoe với mọi người nữa.
      Ngắn ngủn chỉ trong vòng nửa tháng, có đến khoảng bảy, tám phần mười đệ tử Vân Lam tông rời , mà núi Vân Lam cũng là bắt đầu từ chỗ sâm nghiêm trong quá khứ mà trở nên vắng vẻ. Trong mắt của mọi người tại đế quốc Gia Mã, chỗ này trước đây được coi là thánh địa tu luyện, nhưng ngày sau lại trở thành tòa núi bình thường. Có lẽ theo trôi qua của thời gian, ngay cả cái tên Vân Lam tông cũng dần dần bị lãng quên theo năm tháng. tông môn từng hiển hách tại đế quốc Gia Mã đến mấy trăm năm, cứ như vậy mà lặng lẽ suy xuống.
      Theo việc Vân Lam tông bị giải tán, trong đế quốc cũng là vang lên vô số thanh cảm thán, bọn họ đều là những người tận mắt chứng kiến cỗ thế lực lớn suy sụp. Mà dưới chuyện lớn như vậy, cái tên Tiêu Viêm cũng nhanh chóng được truyền bá trong miệng của vô số người. Bởi vì chỉ cần phải là người quá ngu ngốc, cũng hiểu , có lẽ người thanh niên này ngày sau thay thế được địa vị của Vân Lam tông vốn có tại đế quốc Gia Mã, trở thành bá chủ phương!
      Đế đô của đế quốc Gia Mã, Gia Mã thánh thành!
      Tiêu phủ được tọa lạc tại đoạn đường vô cùng tốt, thể nghi ngờ rằng đây là nơi hấp dẫn nhiều ánh mắt nhất trong đế đô. Mỗi ngày, nơi này đều có dòng người qua ngừng, vô số các thế lực có uy tín danh dự lớn trong đế đô đều là tự mình mang theo lễ vật tới chúc mừng, thậm chí còn có nhiều người chấp nhất thân phận mà đứng xếp hàng dài ở ngoài lâu để có thể tự mình đem tâm ý đưa tới trong Tiêu phủ mà khuôn mặt trở nên tươi cười, lời cực kỳ thân thiết đối với những tộc nhân trong Tiêu phủ. Đãi ngộ như vậy cũng làm cho những người Tiêu gia trong lòng cảm thấy vinh hạnh, thậm chí ngay cả khí chất cũng có thay đổi, cũng có tiếp tục lẩn tránh, cẩn thận như chuột trong quá khứ.
      Bên trong Tiêu phủ, tại đại sảnh rộng rãi, yên tĩnh, thanh niên mặc áo bào đen im lặng ngồi ghế, đôi mắt khép hờ. Mà những thị nữ lại trong đại sảnh, sau khi rót trà cẩn thận đều là đứng bên nhìn vụng trộm vị bá chủ mới của đế quốc Gia Mã này, hai má cũng đỏ lên, nhà ai mà có xuân. Tiêu Viêm giờ cũng trở thành hùng được ái mộ trong lòng biết bao tại đế quốc Gia Mã. Mới chỉ có hai mươi tuổi, mà có thể chiến đấu cùng với cường giả Đấu Tông trong truyền thuyết, thiên phú và thành tựu như vậy, quả thực làm cho người ta phải có cảm giác khó tin.
      - Ha ha, tiểu tử nhà ngươi rốt cuộc cũng ra đây, thế nào? Thương thế tốt hơn chưa?
      Đại sảnh vốn im lặng, đột nhiên bị tiếng cười phá vỡ, thân hình của Tiêu Lệ xuất ở phía sau, mà Tiêu Đỉnh ngồi xe lăn cũng được thị nữ chậm rãi đưa đến.
      Nghe được tiếng cười, thanh niên mặc áo bào đen cũng là chậm rãi mở mắt, trong hai mắt đen nhánh đó, dường như có ngọn lửa cháy. Mà khuôn mặt tuấn có chút tái nhợt, ở trán cũng có hỏa ấn màu trắng rất sinh đông, nếu như nhìn cẩn thận, giống như ngọn lửa, làm cho người ta có cảm giác quỷ dị, mà người thanh niên này, tất nhiên chính là Tiêu Viêm.
      Nhìn thấy Tiêu Lệ, Tiêu Đỉnh, khuôn mặt hờ hững của Tiêu Viêm cũng mỉm cười chút, dứng dậy nghênh đón. Bước nhanh tới Tiêu Lệ dùng sức nhéo lên bả vai Tiêu viêm, vui sướng cười .
      - Thương thế khỏi hẳn rồi à?
      - Lần này bị thương quá nặng, muốn khỏi sao dễ dàng như vậy được.
      Tiêu Viêm lắc đầu. Dường như đây là lần bị thương nghiêm trọng nhất, chỉ đấu khí trong cơ thể bị hao cạn, lực lượng linh hồn bị tổn hao nhiều, mà ngay cả cánh tay cũng bị gã. Với thương thế như vậy, nếu đổi lại là người thường, sợ rằng cũng mất nửa cái mạng rồi. Cũng may thân thể của Tiêu Viêm được rất nhiều thiên địa linh dược rèn luyện, người thường còn lâu mới có thể sánh bằng, mà bản thân còn là Luyện Dược Sư, tự nhiên là hiểu đúng bênh, hốt dung thuốc. Dùng những biện pháp tốt nhất chậm rãi chữa khỏi những vết thương trong cơ thể, nhưng cho dù là như vậy, sau khi tốn hết thời gian nửa tháng, cũng mới chỉ là miễn cưỡng chữa khỏi vết thương mà thôi, còn nếu muốn khôi phục lại trạng thái đỉnh phong, vẫn phải tốn thời gian nữa.
      - Cứ từ từ, cần nóng nảy, chỉ cần lưu lại di chứng là được, hết thảy đâu vào đó mà thôi. Ngươi là người trọng yếu nhất của Tiêu gia, thể có chuyện gì được.
      Tiêu Đỉnh mìm cười, .
      Tiêu Viêm gật gật đầu, xoay người ngồi ghế dựa, trầm ngâm hồi .
      - Vân Lam tông như thế nào rồi.
      - gần như là giải tán rồi. Nhưng mà vẫn còn có số người, chắc phải nửa tháng nữa mới xong. Lần này cũng xem như là tiện nghi cho bọn họ!
      Nghe đến chuyện này, thần sắc của Tiêu Lệ trở nên lạnh lùng, lạnh giọng .
      Tiêu Đỉnh lắc lắc đầu, cười nhạt .
      - Giết mấy tên đầu sỏ kia, cũng báo thù được rồi. Còn lại phần lớn các đệ tử bình thường của Vân Lam Tông, nếu như muốn huyết tẩy …đối với thanh danh Tiêu gia chúng ta những có chỗ tốt, mà còn làm cho số người cảm thấy sợ hãi đối với Tiêu gia, trong thời gian dài, sinh ra những việc tốt.
      Nhìn nhìn Tiêu Viêm, Tiêu Đỉnh liếc mắt cái, mỉm cười .
      Tiêu Viêm lại là im lặng, nếu phải bởi vì Vân Vận, quả là muốn huyết tẩy cả Vân Lam tông để báo huyết thù. Hơn nữa, cũng là bận tâm chút tư tình…
      Nhìn thấy Tiêu Viêm như vậy, dường như là hiểu suy nghĩ trong lòng , Tiêu Đỉnh mỉm cười, chậm rãi .
      - Tam đệ, ngươi cũng có làm sai cái gì cả. Bởi vì có ngươi, mà Tiêu gia mới có thể kéo dài được sinh tồn, trong lòng mọi người tại Tiêu gia bây giờ, ngươi là cây đại thụ, mặc kệ ngươi có hành động gì, cho dù là đúng hay sai, mọi người trong Tiêu gia cũng ủng hộ ngươi.
      Vừa chuyện, ánh mắt của Tiêu Đỉnh lại là hơi nhíu lại, nhìn chằm chằm Tiêu Lệ, người này cũng vội co đầu, cười .
      - Hắc hắc, ta sống tại Hắc Giác Vực hơi lâu, cũng có chút tách rời với người bình thường.
      Nghe thấy lời của hai người, trong lòng Tiêu Viêm như có dòng nước ấm chảy qua, đây là huyết mạch thân tình huynh đệ, mặc kệ mình làm cái gì, cho dù đúng hay sai, bọn họ vẫn luôn ủng hộ mình.
      - Còn người tên Vân Vận kia, nếu có thể, hãy dẫn nàng tới cho đại ca, nhị ca nhìn xem. Nghe Hải lão , người nhiều lần vì nàng mà lưu tình, nếu như nàng quả liên quan đến quá nhiều chuyện của Tiêu gia ta, chúng ta cũng để ý.
      Tiêu Đỉnh bưng chén trà bên cạnh lên, sau khi nhấp miếng, liền trêu cười . Tiêu Viêm nghe thế, nhất thời cũng có chút quẫn bách, giải thích.
      - Chỉ là do trước đây trong lúc lịch lãm tại đế quốc, từng thiếu nàng ít tình mà thôi…
      Nhìn thấy bộ dáng của Tiêu Viêm, Tiêu Đỉnh cười cười, cũng có tiếp tục giễu cợt nữa, .
      - Những người mà ngươi muốn gặp ta biết rồi, cũng cho người với Hải lão, chắc lát nữa là có thể tới.
      Cười khổ gật đầu cái, Tiêu Viêm liền nhìn sang Tiêu Lệ ở bên, trong lòng cũng nghĩ đến việc nên nắm chắc thời gian mà phá giải Phệ Sinh Đan trong cơ thể, nếu , đợi thời gian nữa, nếu như nhị ca xuất gì ngoài ý muốn, như thế nào cso thể cấp cho đại ca cái công đạo a.
      Nhớ tới phương pháp phá giải Phệ Sinh Đan, ánh mắt của Tiêu Viêm cũng là nhịn được mà liếc nhìn cái giới chỉ màu đen nhánh ngón tay, trong ánh mắt lên chút bi thương nhàn nhạt.
      - Đúng rồi, cũng nhờ công của ngươi mà thanh danh của Tiêu gia trong thời gian gần đây tại đế quốc lại là đại chấn a, mỗi ngày đều có người tới tặng lễ, liên miên dừng, cho dù là ở Ổ Thản thành, cũng chưa từng thấy qua cảnh này. Nếu như phụ thân có thể nhìn thấy…. rất là vui mừng a, trong ba huynh đệ chúng ta, người vẫn là ôm hi vọng lớn nhất đối với ngươi a….
      Tiêu Đỉnh làm người vô cùng cẩn thận, liếc mắt cái liền nhận ra ý bi thương trong ánh mắt của Tiêu Viêm, lập tức chuyển chuyện, ôn nhu cười .
      Tiêu Viêm yên lặng gật đầu, nắm tay lại là chậm rãi nắm chặt, giọng :
      - giờ tung tích của cha, ta cũng có chút manh mối, nhưng mà nếu muốn đem người giải cứu ra, với thực lực bây giờ, lại là xa xa đủ.
      - Chúng ta tin tưởng ngươi.
      Tiêu Đỉnh mỉm cười , qua nhiều năm như vậy, Tiêu Viêm đưa tới cho bọn họ ít kỳ tích.
      Đối với lòng tin của hai người Tiêu Đỉnh với mình, Tiêu Viêm mỉm cười, khẽ gật đầu, vừa muốn chuyện, có gã tộc nhân tiến vào, cung kính .
      - Hải Ba Đông lão gia tử tới rồi.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm vội vàng đứng dậy, giờ việc Vân Lam Tông muốn giải quyết xong, như vậy lo lắng kế tiếp cần chính là tình thế của Tiêu gia ngày sau tại đế quốc Gia Mã rồi. Tuy thanh thế giờ của Tiêu gia tại đế quốc Gia Mã đại chấn, nhưng đối với Tiêu Viêm mà còn chưa đủ, từng hứa với phụ thân là làm cho Tiêu gia chân chính cường thịnh lại! Cường thịnh hơn bất cứ lúc nào trong quá khứ!
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 721: Tông môn đại hội
      Dịch: Celestial_wind1116 (A Lét) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      “Ha ha, tiểu tử kia, xương cốt của ngươi còn khá cứng rắn a! Ta còn tưởng rằng ngươi ít nhất cũng phải tĩnh dưỡng tháng mới có khí lực để chứ. ngờ tại qua nửa tháng khôi phục ít lực lượng, làm cho người khác kinh ngạc a!”
      Trong đại sảnh rộng rãi, tiếng cười già nua đột nhiên truyền tới, thân hình của Hải Ba Động chợt chậm rãi xuất trong tầm mắt của mọi người.
      Nhìn thấy Hải Ba Đông vào, Tiêu Viêm cũng mỉm cười, đứng dậy tự mình nghênh đón, sau đó trở về ngồi xuống.
      Ngồi ghế, ánh mắt của Hải Ba Đông cẩn thận quét qua người của Tiêu Viêm, trong mắt đột nhiên xẹt qua tia kinh ngạc, giật mình : “Khí tức của ngươi … ” Ở Hải Ba Đông xem xét, lúc này khí tức của Tiêu Viêm thoáng có chút cao thấp lên xuống ổn định, nhìn qua có điểm giống như với tình huống sắp tấn giai.
      Nhìn thấy khuôn mặt Hải Ba Đông vô cùng kinh ngạc, Tiêu Viêm cười cười, gật đầu giọng : “Lần này tuy rằng thụ thương rất nặng, nhưng cũng có thu hoạch. Ta dường như mơ hồ chạm tới tấm chắn của Đấu Hoàng cấp bậc. Nếu như may mắn mà , có lẽ lâu sau có thể thử đánh sâu vào Đấu Hoàng cấp bậc.”
      Nghe vậy, sắc mặt Hải Ba Đông vui mừng, chợt chép miệng kinh thán, thở dài : “Ngươi tiểu tử này! Tuy đại chiến cùng Vân Sơn bậc là cường giả này đối với ngươi có lợi ích , nhưng mà nghĩ được rằng lại có thể khiến ngươi đụng chạm đến bình chướng Đấu Hoàng.” Thân là Đấu Hoàng cường giả, tự nhiên cực kỳ ràng đẳng cấp chênh lệch giữa Đấu Vương cùng Đấu Hoàng là to lớn cùng khó có thể vượt qua. Năm đó, chính là dừng lại tại Đấu Vương đỉnh phong gần mười năm thời gian rồi mới nhờ vào cơ duyên may mắn để đột phá. Mà tại nhìn tốc độ tu luyện của Tiêu Viêm như vậy, khiến có chút được gì.
      Đối với cảm thán của Hải Ba Đông, Tiêu Viêm cười cười nhưng cái gì. Dựa theo tình huống ban đầu, nguyên nhân bởi vì thực lực của ở trong lòng đất tăng vọt dẫn đến độ khó của việc muốn từ Đấu Vương đỉnh phong tiến thêm bước cũng tăng mạnh. Bởi vậy từ sau khi ra khỏi lòng đất, mặc kệ là tu luyện như thế nào thực lực trong cơ thể vẫn đình trệ tiến lên được. Ngoại trừ thao tác điều khiển đấu khí trong cơ thể càng trở nên thông thạo hơn, có chút động tĩnh nào cả. Dựa theo dự liệu của , có thời gian hai năm chỉ sợ là khó có thể chân chính tiến vào cấp bậc Đấu Hoàng.
      Nhưng mà trận đại chiến cận kề sinh tử kia ở Vân Lam Tông, tuy rằng khiến quanh quẩn vài lần ở ranh giới sống chết nhưng cũng vì vậy mà lưu lại vô cùng chỗ tốt. Mà tiến bộ này mơ hồ chạm đến cấp bậc Đấu Hoàng lại là chỗ tốt lớn nhất.
      Nếu phải nguyên nhân vì trận sinh tử đại chiến này, Tiêu Viêm muốn ở thời gian này chạm đến cấp bậc Đấu Hoàng ràng là việc có khả năng. Mà đây cũng chỉ có thể là cơ duyên thôi.
      Ở trong Sinh tử chiến đấu có khả năng đem tiềm lực tàng trong cơ thể con người bạo phát ra. Bởi vậy, chiến đấu vĩnh viễn là con đường ngắn nhất để đề thăng thực lực. Đương nhiên, đầu tiên chính là ngươi có thể đảm bảo được bản thân biến thành bộ thi thể lạnh băng ở trong sinh tử chiến đấu này. vậy, cho dù có đột phá như thế nào nữa cũng chẳng làm nên chuyện gì.
      “Chờ sau khi thương thế của ngươi khỏi hẳn, hảo hảo bế quan lần, nhìn xem có thể thuận lợi đột phá tới Đấu Hoàng hay ?” Hải Ba Đông cười nhắc nhở chút, bỗng nhiên chuyển lời, cười : “Đúng rồi! Ngươi phái người báo cho ta biết lại đây là có việc gì thế?”
      Nhắc tới chính , vẻ mặt tươi cười của Tiêu Viêm cũng thu liễm lại, ngón tay khẽ gõ lên mặt bàn, chậm rãi : “ biết Hải lão từng nghe qua thế lực Hồn Điện ?”
      “Hồn Điện?” Nghe vậy Hải Ba Đông ngẩn ra, trong mắt lộ vẻ trầm ngâm, lát sau mới : “Thần bí cường giả xuất ở trong Vân Lam Tông kia chính là cường giả của thế lực này sao?”
      “Ân!”
      “Cái thế lực này trước đây ta chưa từng nghe qua. Nhưng nguyên do bởi vì thần bí cường giả kia cho nên ở trong lúc ngươi dưỡng thương, ta có góp nhặt ít tình báo về cái thế lực này. Tuy rằng nhiều lắm, nhưng cũng có thể biết được, thực lực của cái thế lực này phi thường lớn mạnh, hơn nữa lại thần bí quỷ dị, chuyên môn săn bắt ít linh hồn thể cường đại bị mất thân thể ở toàn bộ đại lục” Hải Ba Đông cau mày .
      giờ cha ta cùng với lão sư đều rơi vào trong tay bọn họ. Hơn nữa nghe ý tứ của bọn , dường như đối với Tiêu gia ta cảm thấy rất hứng thú. Ngày sau có lẽ còn phái cường giả đến đây a” Trong mắt Tiêu Viêm lóe ra ánh sáng lạnh, giọng .
      Hải Ba Đông khẽ gật đầu. giờ tuy rằng trừ bỏ được Vân Lam Tông là thế lực mạnh mẽ, nhưng mà có thế lực Hồn Điện kinh khủng cùng lớn mạnh hơn lại lần nữa đặt đầu bọn họ, khiến bọn họ khó có thể tạm nghỉ. Ngày đó, đối chiếu với thực lực của vị cường giả tự xưng là Vụ hộ pháp kia ràng cái thế lực thần bí này rất cường đại, phải Vân Lam Tông có thể sánh bằng.
      “Hồn Điện thần bí khó lường, rất ít người có thể biết chỗ của bọn họ. Lấy thực lực của Gia Mã đế quốc chúng ta cũng còn xa xa đủ tư cách tiếp xúc với bọn họ. Dựa theo suy đoán của ta, sợ rằng đưa mắt nhìn toàn bộ Đấu Khí đại lục, Hồn Điện này cũng có thể được tính là thế lực cực mạnh. Mà Gia Mã đế quốc của chúng ta, coi như là Vân Lam Tông ngày trước cũng chỉ có thể ở bên trong đế quốc tác uy tác phúc. Đừng là bỏ vào Đấu Khí đại lục vô biên vô tận, coi như là trong vùng Tây Bắc đại lục là chỗ của chúng ta đây, cũng chỉ có thể tính là thế lực nhị lưu mà thôi”. Hải Ba Đông cười khổ tiếng, than thở: “Đừng xem Vân Lam Tông ở trong đế quốc thế mạnh như vậy, nhưng tại Đại hội tông phái năm năm lần ở vùng Tây Bắc đại lục, đãi ngộ cũng chẳng tốt lắm, xem thường cùng cười nhạo ra có ít”
      “Đại hội tông phái?” Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn người. chưa từng nghe qua có Đại hội như vậy.
      “Phạm vi của Gia Mã đế quốc chúng ta vừa vặn nằm trong phạm vi của Tây Bắc đại lục. Mà ở trong vùng đất to lớn này, ít nhất có gần trăm quốc gia lớn , mà Gia Mã đế quốc chỉ là trong số đó. Trong từng đế quốc đều có ít hoặc nhiều số tông môn thế lực có thực lực kém, cộng vào cũng là nhiều vô số đếm được” Nhìn thấy thần sắc nghi hoặc của Tiêu Viêm, Hải Ba Đông cười tiếng, giải thích: “Mà Đại hội tông phái này là từ số thế lực cực mạnh của vùng Tây Bắc Địa Ngục tổ chức. Mục đích cũng phải hảo tâm gì! Chính là số người có dã tâm lớn muốn đem tất cả các thế lực trong vùng Tây Bắc thống nhất lại, sau đó trở thành tồn tại đủ để so sánh với các thế lực đỉnh cấp khác ở đại lục”
      “Nhưng mà cho tới bây giờ vẫn có người đạt được dã tâm này. Vùng Tây Bắc này quá mức mênh mông, trong đó thế lực đông đảo, quan hệ rắc rối phức tạp. Muốn hoàn toàn đưa vào tông môn, có thể dễ dàng được sao? Cho nên đến tận bây giờ, vùng Tây Bắc này cũng chưa từng xuất qua bá chủ chân chính mà chỉ có những thế lực mạnh ngang hàng. Đương nhiên, thế lực ở nơi này cũng bao gồm Vân Lam Tông. Lấy tư cách của Vân Lam Tông chỉ có thể xếp vào hàng nhị lưu ở khu vực Tây Bắc này. Hải Ba Đông cười : “Nhưng đây là địa vị của Vân Lam Tông tại thời điểm trước khi Vân Sơn ở. Mấy năm nay được lão gia hỏa kia phát triển, thực lực của Vân Lam Tông cũng coi như đột nhiên tăng mạnh. Ta nghĩ có thể miễn cưỡng được xếp vào hàng ngũ nhất lưu. Nếu như Đại hội tông môn cử hành, hẳn là khiến cho ít thế lực năm đó cười nhạo Vân Lam Tông phải câm miệng. Ha ha, đáng tiếc! Nguyện vọng này bị tiểu tử ngươi phá vỡ.”
      Từ Hải Ba Đông ra mà nghe được tin tức trước đây hề biết, vẻ mặt Tiêu Viêm cũng là kinh ngạc thôi. nghĩ tới Vân Lam Tông này ở Gia Mã đế quốc giễu võ dương oai lại chỉ có địa vị như vậy ở vùng Tây Bắc này.
      “Ha ha, được rồi! Năm đó chúng ta ở Mặc gia gặp phải hai vị Đấu Hoàng cường giả kia chính là thuộc về Thiên Xà phủ. Mà Thiên Xà phủ này lại là chân chính nhất lưu thế lực của vùng Tây Bắc, thực lực hơn xa Vân Lam Tông. Năm đó thậm chí còn kém chút nữa ở ngay Đại hội đánh bại môn chủ của các tông phái, trở thành bá chủ Tây Bắc.” Hải Ba Đông làm như đột nhiên nhớ tới cái gì liền .
      “Thiên Xà phủ?” Nghe vậy, Tiêu Viêm sửng sốt, chợt nhớ lại thời điểm Mặc gia giải cứu Thanh Lân năm đó, cuối cùng gặp phải hai vị cường giả thần bí. nghĩ tới thế lực này cư nhiên còn mạnh hơn so với Vân Lam Tông. Thảo nào tay chân còn có thể duỗi đến Hắc Giác Vực. Ít nhất là Vân Lam Tông cũng có bản lĩnh sinh tồn tại nơi hỗn loạn loại này như vậy.
      “Thiên Xà phủ ở trong Thiên Xà quốc nằm ở trung tâm vùng Tây Bắc. Trong đế quốc có địa vị cao cả, so với Vân Lam Tông ở Gia Mã đế quốc chỉ có hơn chứ kém. Thậm chí, ngay cả Hoàng thất nơi đó thay đổi cũng đều do bọn họ thầm thao túng. Quốc gia kia cũng còn có ít thế lực khác, nhưng mà đều phụng Thiên Xà phủ dẫn đầu. Hàng năm cần giao nộp ít cung phụng.” Hải Ba Đông cười nhạt : “Nguyên nhân bởi vì thời gian lập quốc tính là lâu, lại thêm việc lãnh thổ hướng về phía Tây nên Gia Mã đế quốc rất ít có cường giả nước khác tiến nhập. Trừ các đại thế lực lớn được dựng lên trong đế quốc cùng với Hoàng thất ra người bình thường rất khó biết được đến điều này. Lần đó nếu bởi vì cái tiểu nương Thanh Lân kia, người của Thiên Xà phủ cũng tới nơi này.”
      Lần đầu nghe được những điều bí mật này, chỉ có Tiêu Viêm vẻ mặt kinh ngạc mà hai người Tiêu Lệ, Tiêu Đỉnh ở bên cũng tấm tắc xưng thán. Bọn họ lăn lội trong đế quốc nhiều năm như vậy lại chút nào biết được mấy tin tức này. Nhìn bộ dạng kinh ngạc của mấy người, Hải Ba Đông cười tiếng, chợt mắt liếc qua Tiêu Viêm, chậm rãi : “ giờ Vân Lam Tông giải tán, e là Gia Mã đế quốc thể xuất ra thế lực tông phái.”
      Nhìn thần sắc của Hải Ba Đông, Tiêu Viêm hơi nhíu máy, khẽ : “Hải lão thế là có ý gì?”
      “Ha ha! Tiểu tử kia, giờ Tiêu gia của ngươi bị Hồn điện kia nhớ. Dù sao ngươi cũng có khả năng làm cho toàn bộ Tiêu gia trốn vào rừng sâu mai danh tích ? Hải lão cười .
      Tiêu Viêm liền trầm ngâm. đáp ứng phụ thân phải chấn hưng Tiêu gia, tất nhiên là có khả năng để cho người trong tộc đều làm tiều phu nơi rừng núi.
      “Nếu thể mai danh tích, vậy phải bảo vệ tộc nhân cho tốt. Bằng vào năng lực của mình ngươi đương nhiên là có chút yếu ớt. Bởi vậy, chính là cần có cái thế lực đủ cường đại.” Ánh mắt Hải Ba Đông chớp động, mỉm cười : “ giờ Vân Lam Tông giải tán chính là lúc có cơ hội tốt nhất. Ngày sau dần dần phát triển lên. Nếu là có thể vào được danh sách các thế lực mạnh của vùng Tây Bắc. Mặc dù là Hồn Điện, muốn động đến Tiêu gia các ngươi cũng có khả năng tùy ý tàn sát giống như trong dĩ vãng. Thậm chí, sau này nếu ngươi có thể trở thành bá chủ của vùng Tây Bắc cho dù Hồn Điện có mạnh cũng phải có nhiều kiêng kị. Hơn nữa ngươi muốn cứu Lão sư cùng phụ thân của ngươi, để mình ngươi tìm kiếm loạn lên tại đại lục tìm đến năm nào?”
      mặt Tiêu Viêm lộ vẻ trầm ngâm, hồi lâu sau khẽ gật đầu, : “Hải lão thế quả có lý! Nhưng mà muốn từ hai bàn tay trắng thành lập thế lực có thể vào hàng ngũ những thế lực mạnh mẽ của vùng Tây Bắc có dễ dàng như vậy sao? Tính cách của ta trời sinh thích hợp khai tông lập phái. Nếu phân tâm tại loại chuyện này chừng còn quấy nhiễu đến tu luyện của ta.”
      “Ha ha! Có vài thứ cũng cần ngươi tự mình làm, tự nhiên có người càng thích hợp hơn giúp ngươi để ý. Đến lúc đó phủi tay làm chưởng quỹ, an tâm tu luyện là được.” Hải Ba Đông cười tiếng, nhìn Tiêu Lệ cùng Tiêu Đỉnh bên cạnh Tiêu Viêm, cười : “Về phần dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng đến mức ấy. Lấy danh vọng giờ của ngươi tại Gia Mã đế quốc, chỉ cần vung tay lên tự nhiên có vô số cường giả các nước phụ cận đến đây. Hơn nữa, lúc này vài cái đại gia tộc của đế quốc đều nhìn động tác của ngươi đâu. Theo ngươi, bọn họ thu được lợi ích lớn hơn nữa.
      Nhìn thấy bộ dạng mỉm cười kia của Hải lão, ánh mắt Tiêu Viêm lóe ra hồi. lát sau, đôi mắt híp lại, khẽ gật đầu, trầm giọng : “ như thế, đợi sau khi thương thế khỏi hẳn, làm phiền Hải lão giúp ta liên hệ chút với hội trưởng Pháp Mã cùng với vài vị tộc trưởng của mấy đại gia tộc. Bầu trời của Gia Mã đế quốc này cũng nên thay đổi rồi!”
      Nghe vậy, Hải Ba Đông mỉm cười gật đầu. từ trước đến giờ vẫn tin tưởng, bước chân của Tiêu Viêm chỉ dừng lại trong cái Gia Mã đế quốc. Đấu Khí đại lục rộng lớn mới là địa phương để phát huy.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 722: Độc Tông
      Dịch: Trấn Ma Thị Giả - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Sau khi trao đổi cùng Hải Ba Đông, đoạn thời gian tiếp theo, Tiêu Viêm vẫn chưa lần ra ngoài, mà vẫn an tĩnh đợi ở bên trong Tiêu phủ tập trung vào việc điều trị thương thế. Nếu muốn tại Gia Mã đế quốc thành lập thế lực mạnh mẽ hơn Vân Lam Tông chắc chắn phải có đủ thực lực để làm kinh sợ vô số thế lực cũng như cường giả sống trong đế quốc. Nếu đạt được điều này kết quả chờ đợi hồi chê cười mà thôi.
      Cũng trong thời điểm Tiêu Viêm an tâm tĩnh dưỡng, đỉnh Vân Lam Sơn rốt cục cũng trở nên vắng vẻ. Theo đông đảo Vân Lam Tông đệ tử ly khai, số người vẫn nghĩ rằng chuyện Tiêu Viêm xóa sổ Vân Lam Tông là tin vịt giờ đây hoàn toàn tin đó là chuyện có . tông môn hiển hách tại Gia Mã đế quốc mấy trăm năm giờ đây đột nhiên bị giải tán hoàn toàn.
      Cùng với dòng người từ Vân Lam Tông đổ về muôn ngả, giờ đây trong đế quốc tình thế bỗng thoáng có chút quái dị. Ngày xưa, vị trí bá chủ tại Gia Mã đế quốc chính là Vân Lam Tông, mà giờ Vân Lam Tông hoàn toàn sụp đổ, vị trí bá chủ đó, tự nhiên khiến ít thế lực đỏ mắt cùng thèm dãi. Mặc dù đỏ mắt thèm thuồng, thế nhưng ai dám đứng ra cao giọng tuyên bố mình là tân bá chủ, bởi vì tất cả mọi người đều biết, giờ tại Gia Mã đế quốc, có tư cách cùng thực lực xưng hô như vậy chỉ có người đánh bại Vân Sơn mới đảm đương nổi, đó chính là Tiêu Viêm, tam thiếu gia của Tiêu gia!
      Mọi người đều là chờ đợi những hành động kế tiếp của chàng thanh niên vẫn yên lặng kia.
      Tại Gia Mã Hoàng Thành, ở chỗ an tĩnh trong đại điện, Gia Hình Thiên cùng Dạ công chúa đều có mặt ở trong đó, thỉnh thoảng cau mày giọng chuyện với nhau.
      "Vân Vận mang Vân Lam Tông đệ tử ly khai, ngày sau, Vân Lam Tông cũng chỉ còn lưu lại trong lịch sử của Gia Mã đế quốc mà thôi." Dạ xoa cái trán . Mấy ngày này, nàng vẫn luôn quan tâm tới nhất cử nhất động của Vân Lam Tông. Sau khi thấy Vân Vận thực xử lý tình theo đúng như ước định, mới vừa rồi thở dài hơi. Đối với cái quái vật lớn tọa lạc ngay tại phụ cận Hoàng Thành, hoàng thất lo lắng kiêng kỵ biết bao nhiêu năm rồi. giờ có cơ hội đảo ngược tình thế, hoàng thất tự nhiên bỏ qua cơ hội xoay chuyển cục diện ngàn năm có này.
      Gia Hình Thiên khẽ gật đầu, nhưng nét mặt cũng có gì tươi tỉnh. Ánh mắt của nhìn ra ngoài cửa sổ hướng về phương hướng nào đó bên trong đế đô lẩm bẩm : "Tuy rằng lần này diệt trừ được Vân Lam Tông đầu Mãnh Hổ, thế nhưng lại xuất thêm người thực lực vừa mạnh mẽ hơn lại trẻ tuổi hơn. biết chuyện này đối với Gia Mã hoàng thất mà , là họa hay là phúc đây?"
      Dạ sau lúc trầm ngâm cũng chợt thở dài tiếng, cười khổ : "Chuyện này quả thực cũng khó . Nếu chỉ dựa vào lực lượng của chúng ta, căn bản có khả năng diệt trừ Vân Lam Tông. Dã tâm của Vân Lam Tông mọi người đều biết, nếu để tông môn này tùy ý phát triển, sau này tất nhiên hướng tới hoàng thất hạ thủ. Khi đó, sợ rằng chỉ bằng mình Vân Sơn cũng có thể xóa sổ hoàn toàn hoàng thất cách đơn giản."
      Gia Hình Thiên sắc mặt ngưng trọng, chậm rãi : "Ta nhận được tin tức cho thấy rằng Tiêu Viêm cũng có ý xây dựng thế lực mới tại đế quốc, đến lúc đó chỉ sợ là lại có thêm "Vân Lam Tông " thứ hai xuất . Ngươi xem, việc này làm sao bây giờ?"
      Nghe vậy, gương mặt xinh đẹp của Dạ cũng chợt ngưng trọng rất nhiều, trầm ngâm hồi lâu, nàng lần thứ hai cười khổ lắc đầu, : "Tiêu Viêm giờ thế lực hề kém hơn Vân Lam Tông lúc trước. Chưa tới chuyện có thể cùng đấu tông cường giả chống lại, mà tại bên cạnh giờ còn có gã đấu tông cường giả . Mỹ Đỗ Toa nữ vương năm xưa khiến cho Gia Mã đế quốc tổn thất thảm trọng. Dựa vào thế lực mạnh mẽ như vậy nếu chúng ta thoáng có biểu địch ý đối với , sợ rằng tai họa lập tức rơi xuống đầu."
      "Lẽ nào chúng ta đành phải mở mắt nhìn Tiêu Viêm tổ kiến thế lực mới?" Gia Hình Thiên cau mày hỏi.
      "Tiêu Viêm tâm tính tàn nhẫn như Vân Sơn, là người cũng rất trọng tình nghĩa, đối với người như thế, nếu cứng rắn đối chọi lại chỉ có thể tự mình chuốc lấy cực khổ. Vì vậy chúng ta cũng chỉ có thể sử dụng kế sách dụ dỗ người này mà thôi." Dạ suy tư lát chậm rãi khẳng định.
      "Dụ dỗ?"
      "Tiêu Viêm là người nếu ai kính trọng kính trọng lại mười. Người nào đối với có ý xấu, nếu ngày nào đó phát ra lập tức trở mặt, xuống tay cũng có chút nào lưu tình."
      Dạ trầm ngâm : "Nếu dựa vào thực lực của chúng ta giờ thể tạo thành trở ngại gì đối với . Bởi vậy còn bằng biết thời biết thế sau này giúp đỡ chút chừng hoàng thất của chúng ta còn nhận được nhiều chỗ tốt cũng nên."
      "Ý của ngươi là, những cản trở tổ kiến thế lực mà còn tận lực giúp đỡ tay sao?" Gia Hình Thiên sửng sốt hỏi.
      "Trừ cách đó ra, chúng ta cũng còn phương pháp nào khác." Dạ gật đầu bất đắc dĩ. Bên cạnh Tiêu Viêm cường giả rất nhiều, nếu chọc giận , chỉ cần trực tiếp nhờ tới Mỹ Đỗ Toa vậy trong Hoàng Thành, liệu có cường giả nào có thể chống lại được nàng? Nếu thể dùng tới biện pháp mạnh, vậy chỉ còn cách mềm mại đối xử mà thôi.
      Chau mày, Gia Hình Thiên ngón tay nhàng gõ gõ mặt bàn, lát sau, thở dài tiếng, : "Được rồi, trước hết thử nghe theo như lời ngươi xem. Mong rằng tiểu tử này giống Vân Sơn muốn thay thế vị trí của Gia Mã hoàng thất. cách khác, mặc dù là cuối cùng phải hy sinh nhiều cũng phải làm cho lưỡng bại câu thương, cuộc sống cũng thể tốt đẹp được."
      Nhìn thấy Gia Hình Thiên gật đầu, Dạ mỉm cười, trầm ngâm hồi, đột nhiên : "Kỳ thực Vân Lam Tông tiêu vong đối với Gia Mã đế quốc cũng có thiệt hại , mất Vân Lam Tông, sau này khi tông phái đại hội của Tây Bắc địa vực diễn ra, Gia Mã đế quốc ngay cả tư cách tham gia cũng có. Như vậy, sợ rằng lại nhận được ít trào phúng từ các đế quốc xung quanh. Nghe những năm gần đây, Xuất Vân đế quốc có rất nhiều biến động. Có rất nhiều thế lực bên trong quốc gia bỗng nhiên diệt vong, giờ cả đế quốc chỉ còn có thế lực cực đại bao trùm tất cả."
      "Ừ, ta cũng nghe qua, thế lực kia tựa hồ tên là "Độc tông ", chỉ có quỷ dị khó lường, hơn nữa thực lực rất mạnh. Theo nguồn tin tình báo cho biết vị tông chủ thần bí của "Độc tông" sợ rằng cũng có thực lực đáng sợ có thể cùng đấu tông cường giả chiến đấu. chừng, tại "Tông phái đại hội" lần này vượt lên đứng ngang hàng cùng với những thế lực mạnh mẽ khác là "Thiên Xà phủ", "Lôi điện tông", mà đến lúc đó, Xuất Vân đế quốc chắc chắn vì thế mà kiêu ngạo rất nhiều." đến đây Gia Hình Thiên sắc mặt cũng hơi trầm xuống, Xuất Vân đế quốc cùng Gia Mã đế quốc có thể như nước với lửa từ hàng trăm năm nay, ở những vùng sát biên giới hầu như năm nào cũng bạo phát ra ít xung đột. Cả hai bên đều tự nhìn nhau vừa mắt.
      "Cho nên chúng ta Gia Mã đế quốc nếu như có được tông môn mạnh mẽ cũng như có được cường giả tọa trấn, sợ rằng ngày sau tại Tây Bắc địa vực địa vị càng ngày càng thấp." Dạ thở dài .
      Gia Hình Thiên khẽ gật đầu, ánh mắt lóe ra chỉ chốc lát, trầm giọng : "Xem ra là phải dựa vào Tiêu Viêm thôi. Được, lần này chúng ta liều tin tưởng tiểu tử này lần thử xem!"
      "Ta tin rằng thái gia gia thất vọng." Dạ cười cười, nàng tự tin vào khả năng nhìn người cực chuẩn của mình, Tiêu Viêm người này rất nặng tình ý, vì thế tất nhiên thể làm được những việc tồi tệ lấy oán trả ơn.
      "Ngươi tin tưởng như thế sao?" Nhìn thấy Dạ tin tưởng Tiêu Viêm như thế, Gia Hình Thiên nhất thời mắt lộ ra vẻ cổ quái, nhìn nhìn lại cháu của mình rồi đột nhiên cười : " Dạ, ngươi chẳng lẽ cũng thích tiểu tử kia?"
      "Thái gia gia, ngài bậy bạ gì thế!" Nghe Gia Hình Thiên vậy, Dạ gương mặt nhất thời lên mảnh ửng hồng, gắt giọng .
      "Tiểu tử kia thiên phú đúng là đáng sợ nhất trong nhiều năm qua, những vậy tướng mạo cũng kém, tính tình lại rất nặng tình nghĩa, quả thực là người rất lý tưởng. Nếu như ngươi thích thái gia gia có thể tìm giùm ngươi, nếu cả hai nhà cùng đồng thuận, ta đây cũng cảm thấy yên tâm rất nhiều."
      Giả như nhìn thấy gương mặt ửng đỏ của Dạ, Gia Hình Thiên quay đầu lẩm bậm như với chính bản thân mình.
      "Đừng nghĩ ngợi lung tung nữa, ngay cả Mỹ Đỗ Toa, mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành như thế còn luôn kè kè bên cạnh , cho dù ngài muốn gả Dạ cho cũng khiến để ý đâu."
      Liếc mắt nhìn Gia Hình Thiên cái, Dạ bất đắc dĩ lắc đầu, tuy nàng cũng rất ấn tượng đối với Tiêu Viêm, nhưng vì là công chúa của hoàng thất, sau này còn phải trở thành nữ hoàng bệ hạ nắm trong tay Gia Mã đế quốc. Với tính tình cao ngạo như nàng, tự nhiên có khả năng cam nguyện tới chia xẻ trượng phu cùng nữ nhân khác, mặc dù người đó cực kỳ ưu tú chăng nữa.
      Nghe vậy, Gia Hình Thiên nhíu nhíu mày, cũng đành bất đắc dĩ gật đầu, tựa hồ nữ nhân bên cạnh Tiêu Viêm đúng là có điểm khiến cố kỵ, hơn nữa điều quan trọng chính là Tiêu Viêm tựa hồ cũng có tâm tư gì đối Dạ, như thế khiến Gia Hình Thiên cực kỳ bất đắc dĩ đành phải mang ý nghĩ trong đầu kia bỏ .
      "Theo tính toán có lẽ tên kia thương thế gần như điều trị sắp xong rồi, ngươi thay mặt hoàng thất thăm hỏi chút, sau đó mang ý tứ của hoàng thất tiết lộ cho . Gia Mã đế quốc đích xác cần có thế lực lớn cùng với cường giả đứng ra đại diện. tại xem ra, chỉ có người này là hợp với vị trí này nhất." Gia Hình Thiên đứng dậy, chậm rãi ra ngoài, vừa vừa .
      Nhìn bóng lưng của Gia Hình Thiên, Dạ khẽ gật đầu.
      "Được rồi, về phần "Độc tông " của Xuất Vân đế quốc, ngươi nên phái ra nhiều hơn thám tử để tìm hiểu thêm. Nếu biết thêm ít thông tin nào, đối với chúng ta đều có lợi ." Khi ra đến cửa, Gia Hình Thiên dường như nhớ tới cái gì, đột nhiên dừng lại .
      "Việc này ngươi nên quan tâm nhiều chút, ta cảm giác "Độc tông" có gì đó thích hợp, có thể đem toàn bộ tông phái lớn của Xuất Vân đế quốc tiêu diệt, hẳn là cường giả bình thường khó có thể làm được, dường như bên trong Xuất Vân đế quốc tựa hồ cũng có cường giả đạt tới bậc này?"
      Gia Hình Thiên vẻ mặt nghi hoặc, lát sau đành phải thở dài lắc đầu, : "Ai, xem ra Xuất Vân đế quốc mấy năm nay cũng có chút hỗn loạn. Cái "Độc tông " chết tiệt này đến tột cùng là ở đâu ra vậy?"
      Băn khoăn mãi cũng có kết quả, Gia Hình Thiên đành phải bỏ qua, thở dài tiếng, ra khỏi đại điện.
      Nhìn bóng lưng Gia Hình Thiên khuất hẳn, Dạ cũng cười khổ tiếng. Nàng cũng sớm phái ra lượng lớn lượng thám tử để thăm dò, tuy nhiên "Độc tông" hành có chút quỷ dị, muốn tìm hiểu được tin tức nội bộ cực kỳ dễ. Hơn nữa bên trong tông cũng có chút sâm nghiêm, mặc dù thám tử có thể trà trộn vào, nhưng trong khoảng thời gian ngắn cũng khó có thể tiếp xúc đến tầng lớp hạch tâm, gần đây nhất lần nàng thu được thông tin tình báo từ Xuất Vân đế quốc lại chỉ có ngắn ngủi hai chữ.
      Độc nữ!
      "Độc nữ?" Bên trong Đại điện, Dạ thấp giọng thào, trong thanh đầy rẫy nghi hoặc cùng ngỡ ngàng.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 723: Dược Lão lưu lại
      Dịch: Hungcun (A Cùn) - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Trong khi ngoại giới bởi vì chuyện Vân Lam Tông mà bàn tán ngừng, Tiêu Viêm cả ngày trong mật thất kiệt lực đem thương thế bên trong cơ thể chữa trị khỏi hẳn, hơn nữa lưu lại bất kỳ di chứng nào.
      Tiêu Viêm lần này bị thương so với bất kỳ lần nào trong quá khứ đều là nặng hơn ít. Bởi vậy muốn khỏi hẳn chỉ cần thân thể cường hãn hơn người mà bản thân cũng tinh thông Luyện đan thuật. Tuy nhiên, thời gian tiêu phí phải ngắn, mà Tiêu Viêm đối với việc này chưa từng tỏ ra vội vàng, xao động. Loại tình chữa thương này thể đường tắt được, nếu càng khiến cho thương thế thêm nặng tình huống càng thêm nguy hiểm. Đối với thực lực của Tiêu Viêm chịu ít đả thương đáng sợ, đáng sợ chính là thương thế vạn nhất lưu lại di chứng trở thành trở ngại rất lớn cho việc sau này đánh sâu vào đẳng cấp cao hơn.
      Bất quá loại lo lắng này đối với Tiêu Viêm mà được tính là đại gì, thân là Luyện dược sư biết dùng phương pháp như thế nào mới là hoàn thiện nhất để bản thân dần dần khang phục, chỉ là cần tiêu tốn ít thời gian mà thôi…
      Tiêu Phủ, nơi yên lặng trong mật thất, hắc bào thanh niên ngồi ngay ngắn giường đá, hai tay kết ấn, hô hấp nhịp nhàng kéo dài, mỗi lần hô hấp phun ra nuốt vào gian chung quanh xuất trận dao động, cỗ năng lượng mà mắt thường có thể thấy được theo hô hấp nhanh chóng tiến vào trong cơ thể…
      Năng lượng phun ra nuốt vào kéo dài hơn giờ, Tiêu Viêm mới chậm rãi mở mở mắt, đạo hoả mang nhàn nhạt xẹt qua đồng tử tối đen rồi nhanh chóng biến mất, con ngươi đen nhánh dần dần trở nên bình thản, gợn sóng.
      Thở ra hơi, Tiêu Viêm đưa ngón tay mơn trớn U Hải Nạp Giới, khoả đan dược xanh biếc, tròn trịa xuất trong tay, đan dược vừa xuất cỗ đan hương khiến người khác say mê tràn ngập toả ra, hít hơi vào bụng làm cho tinh thần khẽ rung lên.
      Khoả đan dược này có tên là Phục nguyên đan, là loại thuốc chữa thương, bất quá cấp bậc thấp, ước chừng cấp bậc đạt đến ngũ phẩm, chuyên môn dùng để chữa trị ít thương thế nghiêm trọng. Hơn nữa, bởi vì dược tính ôn hoà nên tạo thành phá hư cho bên trong cơ thể vốn bị thương, quả thực có thể là tuyệt hảo đan dược chữa thương. Bất quá, bởi vì đan dược này cấp bậc thấp, luyện chế ra cũng có chút rườm rà, cường giả bình thường bị trọng thương cũng khó có được hưởng thụ đãi ngộ như vậy. Đó cũng bởi vì Tiêu Viêm là Luyện dược sư nhưng lại là Lục phẩm Luyện dược sư, có thể luyện chế lục phẩm đan dược, muốn là có thể có loại đan dược khác nên tiêu phí cần phải bận tâm.
      Đem khoả đan dược tuỳ ý bỏ vào miệng, đan dược vừa tiến vào ngay lập tức hoá thành đạo năng lượng ấm áp, chậm rãi xâm nhập trong thân thể, cuối cùng dọc theo tứ chi bách hải nhanh chóng khuếch tán, làm cho Tiêu Viêm cả người tràn ngập cảm giác ấm áp, cảm giác từng trận co rút đau đớn ngừng truyền tới từ những kinh mạch nguyên bản bị thương cũng suy yếu nhiều.
      Dùng Phục nguyên đan xong, Tiêu Viêm lại khẽ xoay tay, cái bình ngọc chứa dược thuỷ đỏ sẫm ra.
      Kéo tay áo lên, lộ ra canh tay phải của Tiêu Viêm nguyên bản gãy, bất quá trải qua thời gian cẩn thận dương thương vừa qua. Xương gãy chậm rãi khép lại, nhưng muốn hoàn toàn khôi phục như trạng thái trước kia mà bằng vào chăm sóc của đấu khí được, mà cần có ít dược liệu kỳ diệu phụ trợ mới có thể hoàn toàn khôi phục.
      Khẽ nghiêng bình ngọc, dược thuỷ đỏ đậm chậm rãi đổ vào lòng bàn tay Tiêu Viêm, dược thuỷ vừa tiếp xúc với bàn tay liền truyền đến thanh “Xuy, xuy” khác thường, khoé miệng của Tiêu Viêm khẽ run lên, cảm giác nóng cháy khiến tưởng như đưa tay vào trong lò lửa.
      Bàn tay mặc dù truyền đến từng hồi phỏng nhức, nhưng Tiêu Viêm vẫn bình thản, biết tình huống này chỉ là bắt đầu. Khẽ cong ngón tay búng ra, cái ngọc phiến xuất , sau đó cẩn thận quạt , đem dược thuỷ đỏ sậm thổi lan , cuối cùng toàn bộ bàn tay phải, kể cả cổ tay dính đầy dược thuỷ.
      Dược thuỷ sau khi lan , ngắn ngủi mấy hơi thở liền theo lỗ chân lông xâm nhập vào trong, lúc này, xương cốt bàn tay của Tiêu Viêm truyền đến từng trận tê dại.
      “Cửu chi tục xương cao này quả hiệu quả tồi…”
      Cảm thụ được cảm giác tê dại truyền đến từ trong xương cốt, khuôn mặt của Tiêu Viêm lên vẻ vui mừng. có thể cảm nhận ràng xương bàn tay từ từ khép lại, tình huống trước kia khi bàn tay nắm chặt cảm giác vô lực từ từ rút , thay vào đó là cảm nhận lực lượng tràn đầy.
      Đợi đến khi dược lực trong dược thuỷ phát huy Tiêu Viêm mới đình chỉ động tác tay, đem bình ngọc thu vào nạp giới, nhìn cánh tay phải đỏ rực khẽ mỉm cười, dựa vào loại tốc độ này, chỉ cần tiếp tục làm vài lần chỗ xương gãy ở bàn tay có thể hoàn toàn khôi phục.
      ‘Trong cơ thể đấu khí khôi phục chừng năm, sáu phần mười, bất quá tại năm phần đấu khí cũng có thể so sánh với bảy, tám phần đấu khí trước kia, xem ra lần này đại chiến quả nhiên thu hoạch , cũng biết khi đấu khí hoàn toàn khôi phục có thể chạm tới bình chướng Đấu hoàng cảnh giới ?”
      Cảm thụ đấu khi hùng hồn chảy trong kinh mạch, Tiêu Viêm giọng lẩm bẩm .
      Tự hạ thấp thanh xuống, Tiêu Viêm suy nghĩ chút, đột nhiên bàn tay nắm chặt lại, ngọn hoả diễm bích lục ra bàn bày.
      Ánh mắt nhìn chằm chằm vào Lưu Ly Liên Tâm Hoả, bàn tay còn lại của Tiêu Viêm đánh ra, từ ký hiệu sâm bạch hoả diễm trán phóng ra cỗ nhiệt lượng, rồi đoàn Bạch sắc hoả diễm phù tiếng từ trong người Tiêu Viêm bốc lên.
      Kinh ngạc nhìn luồng Bạch sắc hoả diễm dày đặc, Tiêu Viêm đưa bàn tay nhàng sờ lên đạo ấn ký bạch sắc trán, cảm thụ được độ ấm trong đó, trong lòng khẽ thở phào nhõm. Dược Lão qua, chỉ cần ấn ký ngọn lửa vẫn còn chứng minh rằng lão vẫn còn sống, như vậy xem ra tình huống mà Tiêu Viêm nguyện ý thấy nhất vẫn có xuất .
      “Lão sư, yên tâm , ta mau chóng đề tăng thực lực, sau đó đem ngài cùng cha ta cứu ra!”
      Nắm chặt bàn tay lại, trong mắt Tiêu Viêm thoáng xẹt qua tia sắc nhọn, trong lòng trầm giọng .
      Tâm thần vừa động, dị hoả tay nhanh chóng tiêu tán, ánh mắt của Tiêu Viêm lại nhìn xuống hắc sắc giới chỉ ngón tay. Chiếc nhẫn kia vốn là món đồ của Dược Lão, bởi vì cùng với linh hồn của Dược Lão liên thông nên ngay cả Tiêu Viêm cũng thể tiến vào. Nhưng nay có căn nguyên của Cốt Linh Lãnh Hoả trong người, Tiêu Viêm có thể tuỳ ý khống chế hắc sắc giới chỉ mang phong cách cổ xưa này.
      ngón tay lên tầng nhàn nhạt, Bạch sắc hoả diễm dày đặc nhàng lan tràn bề mặt của hắc sắc giới chỉ, linh hồn lực lượng của Tiêu Viêm hề gặp trở ngại nào, thuận lợi tiến vào gian bên trong của chiếc nhẫn.
      gian bên trong của hắc sắc giới chỉ này cho dù là cao giao U Hải Nạp Giới trong tay Tiêu Viêm cũng khó có thể so sánh, đương nhiên, điều đó phải là giá trị đích thực của giới chỉ này, mà những đồ vật chứa trong đó mới là giá trị đích thực của chiếc nhẫn
      Linh hồn lực lượng đảo nhanh qua gian giới chỉ, sắc mặt của Tiêu Viêm cũng thoáng dại , bên trong nạp giới chính là những đồ vật mà Dược Lão cất giấu suốt cả đời. Trong đó chất đầy phương thuốc, công pháp, đấu kỹ chó đến ít thứ kỳ quái gì đó, nhiều vô số khiến cho người khác hoa mắt.
      Tiêu Viêm tuỳ ý lật lên ít công pháp, đấu kỹ, lại lần nữa líu lưỡi phát ra trong những thứ đó cơ hồ rất khó kiếm những đồ cấp thấp thấp nhất cũng là Huyền giai cấp thấp, thậm chí khi Tiêu Viêm tra xét kỹ còn có thể tìm thấy ít Địa cấp đấu kỹ và công pháp, nhưng loại đồ vật này rất ít. Tiêu Viêm tính lại tổng hợp cả hai loại cũng quá hai mươi quyển.
      Nhưng dù là như vậy những thứ cất giấu trong này khiến cho Tiêu Viêm trợn mắt, há mồm. Đây quả thực là tàng bảo khố đủ khiến vô số người thèm khát, tranh đoạt. Hoàn hảo là những thứ này chỉ có mình biết, nếu chỉ việc có trong tay nhiều cao giai công pháp, đấu kỹ cũng đủ chọc giận số số người.
      Từ trong gian của giới chỉ, Tiêu Viêm lập tức thu hồi linh hồn lực lượng thu về kèm theo cả vật giống như quyển trục bằng ngọc bích.
      Bàn tay vuốt ngọc bích quyển trục, trải qua dò sét của linh hồn lực lượng lúc trước, biết đây chính là vật ghi lại phương pháp phá giải Phệ Sinh Đan trong cơ thể nhị ca Tiêu Lệ mà Dược Lão để lại.
      Tính toán thời gian từ lúc Tiêu Lệ dùng Phệ Sinh Đan đến tại thời gian cũng còn nhiều. Tiêu Viêm phải nắm chắc thời gian đem nó phá giải, bằng khi đến thời điểm, Tiêu Lệ chỉ sợ trong khoảnh khắc chết, đến lúc đó, bản thân Tiêu Viêm thống khổ , cũng biết làm sao đưa ra công đạo với đại ca Tiêu Đỉnh. Việc này, cả Tiêu Viêm cùng Tiêu Lệ đều với Tiêu Đỉnh, nếu biết việc này chỉ sợ cả hai bọn họ bị hung hăng giáo huấn trận.
      Chậm rãi đem quyển trục mở ra, những nét chữ cứng cáp, hữu lực mà Tiêu Viêm rất quen thuộc liền ra trong tầm mắt làm cho nhàng thở dài.
      “Tiểu tử, Phệ Sinh Đan dược tính quá mức bá đạo, muốn đem nó giải trừ, cho dù là ta cũng khó mà làm được, bất quá cũng cần thất vọng, bởi vì nó phải là có cách giải quyết. Phệ Sinh Đan bản chất là tiêu hao tính mạng lực của con người biến thành lực lượng, nếu thể đem nó phá giải có thể dùng đan dược cung cấp tính mạng lực, làm như vậy tức là dùng đan dược để kéo dài sinh mạng. Đương nhiên đây cũng chỉ là phương pháp tạm thời, nếu muốn giải trừ hoàn toàn trong lúc kéo dài sinh mạng cần đột phá đến Đấu hoàng cảnh giới, như thế mới chân chính phá giải Phệ Sinh Đan!”
      Ánh mắt cẩn thận đọc toàn bộ văn tự quyển trục, lát sau, trong ánh mắt Tiêu Viêm lộ ra chút sắc mặt vui mừng. Biện pháp này của lão sư cũng coi là quá phức tạp, nếu Phệ Sinh Đan là thiêu đốt sinh mệnh, như vậy có thể dùng dan dược tăng sinh mệnh lực lên để kéo dài tính mạng của nhị ca, về phần sau này có thể đột phá lên Đấu hoàng cấp bậc hay ngày sau tính tiếp.
      Phương pháp này mặc dù đơn giản, nhưng cũng có vấn đề , đó là đan dược tăng sinh mệnh lực quá mức thưa thớt. Bất quá, điều này là với người khác, còn đây là Dược Tôn Giả lừng lẫy tiếng tăm khắp đại lục phải là nan đề lớn.
      Tiêu Viêm từ từ đưa mắt đến những dòng cuối cùng, trong lòng nhõm thở dài hơi.
      “Thanh Minh Thọ đan, lục phẩm đan dược có thể tăng thêm cho người sử dụng gần mười năm tuổi thọ, người trong đời chỉ có thể dùng viên, tài liệu luyện chế bao gồm Thanh Minh quả, Thọ Vương tương, Vạn Niên Thanh Đằng…”
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :