Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 714: Đấu Tông đại chiến
      Dịch: A Trấn - Biên: A Tút
      Đột nhiên nghe thấy thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng vọng tới, nhất thời vô số ánh mắt đồng loạt nhìn sang. Khi nhìn thấy đó là nữ tử xinh đẹp động lòng người ít người lâm vào tình trạng thất thần trong chốc lát. dung nhan mỹ lệ như thế quả thực thu hút mọi ánh mắt.
      Trong số rất nhiều ánh mắt đó, chợt có số người nhận ra danh tính của mỹ nhân kia sắc mặt đại biến, hoảng hốt kêu lên.
      “Mỹ Đỗ Toa nữ vương?” Gia Hình Thiên, Pháp Mã mấy vị cường giả nhìn thấy vị nữ tử kia mang theo Tiêu Viêm nhanh chóng thối lui vẻ mặt đầy khiếp sợ nhất thời thất thanh kêu lên.
      Tiếng hô của mấy người bỗng chốc khiến cho toàn quảng trường đột nhiên xôn xao. Tiếng tăm của Mỹ Đỗ Toa nữ vương tại Gia Mã đế quốc quả thực quá nổi tiếng. Mặc dù mấy năm nay tự nhiên bí biến mất thế nhưng nổi tiếng về xinh đẹp và ác độc của nàng vẫn như cũ, có giảm bao nhiêu.
      Khác với đám người Gia Hình Thiên bàng hoàng khiếp sợ, Hải Ba Đông ít bàng hoàng hơn. từng gặp mặt Mỹ Đỗ Toa, tuy rằng cũng hiểu quan hệ của nàng cùng Tiêu Viêm nhưng theo cảm nhận của lão mối quan hệ này cũng phải là thù địch, bởi vậy Mỹ Đỗ Toa có mặt ở nơi đây hẳn là phải xuất thêm địch nhân.
      “Có nàng xuất thủ, cục diện này hẳn là tốt chút” Trong lòng thoải mái hơi, Hải Ba Đông nhủ thầm.Dù sao Mỹ Đỗ Toa nữ vương cũng là đấu tông cường giả hàng giá . Mặc dù có lẽ kém hơn Vụ hộ pháp sau khi cắn nuốt linh hồn chúng cường giả, nhưng cũng đủ để bảo vệ Tiêu Viêm.
      cần kinh hoảng, Tiêu Viêm cùng nàng quan hệ đủ thân thiết có gì phải lo!” nhìn thấy đám Gia Hình Thiên thần sắc khiếp sợ, Hải Ba Đông vừa cười vừa giải thích.
      Nghe thấy như vậy, đám người Gia Hình Thiên mới thở dài, buông lỏng tinh thần.Trong tình huống này, nếu xuất thêm cường địch như Mỹ Đỗ Toa nữ vương có lẽ ở đây người nào có thể trốn thoát. Đặc biệt là lúc này, thực lực của nàng khác trước rất nhiều.
      Ngày xưa, khi mà Mỹ Đỗ Toa vẫn còn là đấu hoàng đỉnh phong, tuy rằng so với Gia Hình Thiên mạnh hơn rất nhiều, nhưng dù sao vẫn phải là đấu tông cường giả. giờ, nhìn thấy tốc độ xuất thủ cùng với khả năng có thể ngăn cản đòn đánh của Vụ hộ pháp của nàng hẳn là tới đẳng cấp đấu tông.
      Đấu hoàng đỉnh phong cùng Đấu Tông tuy chỉ có ranh giới , thế nhưng chênh lệch lại vô cùng lớn, vấn đề này Gia Hình Thiên rất ràng.
      ngờ tới nàng thế nhưng đột phá thành công.” Khẽ thở dài tiếng, Gia Hình Thiên sắc mặt có chút chua sót. dừng bước ở đấu hoàng đỉnh nhiều năm, thế nhưng lại có chút tiến triển nào. Mà tại thấy Mỹ Đỗ Toa ngày trước thực lực gần như tương đương với mình thế nhưng bây giờ đột phá, trong lòng khó tránh khỏi có chút mệt mỏi.
      nghĩ tới Tiêu Viêm cùng Mỹ Đỗ Toa lại có giao tình với nhau” Pháp Mã lắc lắc đầu, trong lòng thầm cảm thấy khiếp sợ những thế lực ngầm ủng hộ Tiêu Viêm. Nếu tính cả vị dược lão kia, phe của Tiêu Viêm cơ hồ có tới hai gã đấu tông cường giả, đội hình như vậy quả thực đáng sợ!
      Mấy người nhìn nhau cười khổ, nghĩ tới ngắn ngủn ba năm thời gian, cậu thiếu niên năm đó thế đơn lực bạc, giờ đây quy tụ bên người cỗ thế lực cường đại đến thế, biến hóa như vậy là quá lớn.
      Giữa trung, Vân Vận cùng Nạp Lan Yên Nhiên khi thấy Mỹ Đỗ Toa xuất cũng ngẩn ra, thần sắc trong mắt có chút biến ảo, tuy nhiên ngay sau đó liền hóa thành vô hình.
      “Ta đoán chắc là ngươi ra tay!” Nhìn bóng hình xinh đẹp bên cạnh, Tiêu Viêm ho tiếng, giọng cười
      Lông mày hơi hơi nhíu, Mỹ Đỗ Toa lạnh lùng :“Đó là ta vì “Phục hồn đan” kia mà cứu ngươi, chứ bình thường ai thèm để ý ngươi sống chết thế nào!”
      Tiêu Viêm cười, cách ăn của nữ nhân này sớm quen thuộc, vì thế cũng quá để ý đến ngữ khí của nàng, nhìn thẳng vào Mỹ Đỗ Toa, thấp giọng :“Hôm nay, nhờ ngươi việc, nếu ngươi có thể thực được, tính mạng củaTiêu Viêm này xin giao cho ngươi!”
      Nghe vậy, con mắt tràn đầy mị lực của Mỹ Đỗ Toa hơi hơi nhíu lại, từ khi nàng biết Tiêu Viêm tới nay, đây là lần đầu tiên dùng giọng điệu cầu khẩn với nàng.Giờ khắc này, trong lòng nàng bỗng dâng lên cảm giác khó diễn tả thành lời, nàng biết Tiêu Viêm là người có ngạo tính , thế mà nay…
      Chậm rãi áp chế cảm xúc khác thường dâng lên trong lòng. Mỹ Đỗ Toa nữ vương chuyển sang nhìn về phía Vụ hộ pháp, sau đó lại nhìn về dược lão đanglơ lửng cách đó xa, :“Muốn ta xuất thủ bảo hộ vị lão sư của ngươi sao?”
      “Đúng vậy.”
      Trước ánh mắt chăm chú của Tiêu Viêm, Mỹ Đỗ Toa chậm rãi ngoảnh đầu, mắt đẹp dừng ở vụ hộ pháp cách đó xa, lát sau, mới mở miệng : “ khó, người này thực lực quá mạnh mẽ, ngay cả ta cũng phải là đối thủ của , nếu bảo hộ cho ngươi thể phân thần bảo hộ cho lão sư của ngươi.”
      Nghe Mỹ Đỗ Toa vậy, Tiêu Viêm nhất thời trầm xuống, tình huống tại bi đát đến thế sao? Ngay cả nữ nhân luôn kiêu ngạo như Mỹ Đỗ Toa còn thẳng thắn thừa nhận phải là đối thủ của Vụ hộ pháp.
      “Vậy ngươi cùng lão sư liên thủ đối phó người này ?” Tiêu Viêm đề nghị. Nếu mình thắng được Vụ hộ pháp hai người liên hợp lại hẳn là có thể chống lại được người này chứ?
      “Lão sư của ngươi trải qua luân phiên đại chiến lúc trước, hơn nữa còn bị thương, sức chiến đấu giảm nhiều, cho dù cùng ta liên thủ, cũng rất khó có thể ngăn trở người này. Thậm chí nếu bị khai thác được sơ hở, tiếp tục xuất thủ bắt ngươi, lúc đó làm gì có người ngăn cản được .” Mỹ Đỗ Toa chậm rãi .
      Đề nghị lại lần nữa bị phủ quyết, Tiêu Viêm tâm tình càng trở thành tồi tệ. Tình huống ngày hôm nay quả là bi đát.
      “Mỹ Đỗ Toa nữ vương?” khi Tiêu Viêm cùng Mỹ Đỗ Toa thấp giọng chuyện, Vụ hộ pháp cũng là phục hồi lại tinh thần. Nghe thấy phía dưới xôn xao nhắc tên của nàng, lập tức dưới áo choàng hồng mang chợt lóe. Tên tuổi này cũng nghe qua, Mỹ Đỗ Toa tên tuổi ở đại lục chỉ kém dược lão có chút. Bởi vậy đối với vị cường giả của bộ tộc này, bọn họ Hồn điện cũng có chút chú ý, chỉ là nghĩ tới thế nhưng lại gặp nhau ở chỗ này.
      “Xin khuyên các hạ. nên nhúng tay vào công việc của Hồn điện, bằng đến lúc đó đại họa giáng xuống hối hận cũng chậm.” Cảm thụ được từ trong cơ thể Mỹ Đỗ Toa phát ra cỗ khí thế thể coi thường, Vụ hộ pháp trong mắt hồng mang chớp động, thanh trắc trắc .
      “Mạng của là của ta, trước khi ta lấy mạng của người khác cũng nên động vào.” Mỹ Đỗ Toa thản nhiên liếc nhìn Vụ hộ pháp, .
      Nghe vậy, dưới áo choàng, quỷ dị hồng mang đột nhiên sáng rực lên, đạo màu đen sương mù mênh mông trào ra, cuối cùng như khói của đám cháy lớn bốc thẳng lên trời. Cỗ uy thế đột nhiên bùng phát đó khiến cho ít người cho dù là đấu vương cường giả cũng cảm thấy rét run.
      Cảm nhận được mênh mông khí thế từ trong cơ thể Vụ hộ pháp trào ra, khuôn mặt lạnh lùng của Mỹ Đỗ Toa cũng chợt lộ ra chút ngưng trọng, cường giả mạnh mẽ như vậy, quả thực là lâu rồi nàng chưa gặp qua, xem ra, ngày hôm nay thể chiến đấu hết mình rồi.
      “Ta nghe theo lời ngươi lần thử cùng với lão sư của ngươi liên thủ xem thế nào.” thở hơi, Mỹ Đỗ Toa đột nhiên nghiêng với Tiêu Viêm. Lúc này nếu như nàng chỉ lo che chở Tiêu Viêm chắc chắn là tới vài hiệp dược lão bại trong tay của Vụ hộ pháp. Đến lúc đó khi dược lão bị bắt Tiêu Viêm chỉ sợ cũng rơi vào cuồng bạo mất hết tỉnh táo.
      “Đa tạ. Ân tình này, Tiêu Viêm luôn ghi nhớ!” Tiêu Viêm sắc mặt trịnh trọng chắp tay hướng về Mỹ Đỗ Toa trầm giọng .
      “Bổn vương với ngươi cũng cần cái gì ân tình, ta làm như vậy chỉ vì đảm bảo có “Phục hồn đan” mà thôi!” Nghe thấy lời này củaTiêu Viêm, Mỹ Đỗ Toa nhất thời nhíu mày, quát lên.
      Tiêu Viêm xấu hổ cười, thời điểm cũng phải là lúc cùng với nữ nhân tranh cãi.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm gì nữa, Mỹ Đỗ Toa này hừ tiếng, bàn tay mềm chợt động, cỗ năng lượng bảy màu chợt ào ạt tuôn ra, cuối cùng tựa như rặng mây , ngưng tụ lại bàn tay, lóe ra màu sắc rực rỡ.
      Nhìn thấy hành động của Mĩ đỗ toa, xa xa Dược lão hơi chần chờ chút rồi cũng lại lần nữa đem Cốt linh lãnh hỏa gọi ra. Hai người trước sau, khí thế tập trung chặt chẽ người Vụ hộ pháp.
      “Khặc khặc. Thế nào? Hai người muốn liên thủ đánh ta?” Cảm thụ được trước sau cùng bùng lên cường hãn lực lượng, đỏ sẫm hào quang bên trong áo choàng màu đen của Vụ hộ pháp cũng chợt bùng lên.
      Mỹ Đỗ Toa cùng Dược lão hề để ý tới tiếng cười lạnh của Vụ hộ pháp, thân hình khẽ nhúc nhích, nháy mắt liền xuất cách Vụ hộ pháp xa, hùng hồn lực lượng cuồn cuộn vận động, chuẩn bị sẵn sàng phát động những đòn đánh hung hãn.
      Hào quang đỏ sẫm lóe ra, ánh mắt Vụ hộ pháp quét qua Mỹ Đỗ Toa cùng Dược lão, xem ra tình huống này, thể tiếp tục kéo dài. Hai người này thực lực đều kém, khi lộ ra sơ hở chỉ chiếm được linh hồn, chừng còn có thể đem tính mạng của chính mình cũng chôn vùi tại đây.
      “Xem ra phải sử dụng đến chiêu thức kia thôi, là đáng tiếc, linh hồn của đấu tông cường giả phải dễ kiếm tìm chút nào!” Trong lòng chợt có chút luyến tiếc hít tiếng, Vụ hộ pháp trong mắt quỷ dị hào quang màu đỏ sẫm đột nhiên bùng sáng. Thủ ấn chợt biến đổi!
      Cùng với thủ ấn Vụ hộ pháp thay đổi, kiện màu đen áo giáp bao phủ bên ngoài thân thể đột nhiên giống như vật còn sống mấp máy hoạt động, những gương mặt trong đó chậm rãi tiêu tán cuối cùng hóa thành cái đầu người hư ảo to lớn chừng thước. Khuôn mặt của cái đầu đó lên thần sắc vô cùng đau đớn, nhìn qua tựa như chịu tra tấn giày vò.
      Đối với gương mặt này, những người có mặt nơi đây đều có thể nhìn ra đó là của Vân Sơn lúc trước bị Vụ hộ pháp cắn nuốt linh hồn!
      Đầu người Vân sơn kia hư ảo xuất , từng đợt trầm thấp quỷ dị ô ô tiếng vang đột nhiên vang lên, khắp phía chân trời, phong ngừng thổi quét làm người ta cả người lạnh lẽo.
      Vân vận cùng Nạp Lan Yên Nhiên ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm hư ảo đầu người lên bên cạnh Vụ hộ pháp, răng cắn chặt môi. Trong lòng tuy rằng cực kỳ phẫn nộ, nhưng cỗ uy áp mạnh mẽ tràn ngập chân trời cũng làm các nàng dám có chút nào manh động.
      Hành động của Vụ hộ pháp, cũng khiến cho Mỹ Đỗ Toa và Dược lão chú ý, lập tức thầm cảnh giác.
      Bàn tay của Vụ hộ pháp như quỷ trảo chầm chậm từ áo bào giơ ra, nhàng cầm lấy hư ảo đầu người, nhe răng cười. Trong lòng bàn tay, ánh sáng màu đen quỷ dị chợt bùng lên chui thẳng vào trong đầu người.
      Khi luồng ánh sáng màu đen ào ạt chui vào đầu người hư ảo cũng nhanh chóng bành trướng, chỉ trong nháy mắt mở rộng tới hơn trượng bề rộng, cùng với đầu người ngừng lớn lên, vẻ thống khổ khuôn mặt lại càng ràng rất nhiều. Tiếng kêu thê thảm của linh hồn, luẩn quẩn vang lên, khuếch tán theo từng đợt phong.
      “Sâm la vạn vật: Hồn chi dị lễ!”
      Khi đầu người hư ảo dần dần bành trướng tới ba bốn trượng, tiếng cười đầy độc lạnh lẽo chợt vang vọng khắp chân trời!
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 715: Bị bắt
      Dịch: Nino1310 - A Nín - Biên: A Tút
      Khi tiếng cười của Vụ hộ pháp vang lên, vật kia bành trướng tới mấy trượng, mặt đầu người hư ảo nhất thời xuất thống khổ, cỗ hắc mang nồng đậm dị thường từ bên trong bùng phát ra. Chỉ trong chốc lát, dưới vô số ánh mắt kinh hãi, đột nhiên bạo phát.
      Ầm ầm!
      thanh cực đại chấn động thiên địa, thủy triều khủng bố màu đen từ đầu người hư ảo như lũ quét ùn ùn tràn ra, trong nháy mắt, hắc sắc quang mang quỷ dị cuối cùng khuếch tán bao phủ toàn bộ thiên địa.
      Trong thời khắc này, bầu trời, chút ánh sáng còn lại cũng biến mất, toàn bộ thế giới đột ngột bị mây đen che phủ.
      Hắc ám bao phủ đại địa, làm tất cả mọi người hoảng sợ la lên, lúc sau, từng đợt đấu khí bùng nổ. Nhưng cho dù là lấy ánh sáng của đấu khí để chiếu sáng, trong thế giới tràn ngập hắc ám này cũng chỉ có thể nhìn được trong phạm vi vài thước.
      “Sao lại thế này?”
      xảy ra chuyện gì?”
      Hắc ám đột ngột xuất làm mọi người quảng trường nhất thời dao động, vô số người kinh hãi la lên, vào thời khắc này, mọi người tràn ngập lo lắng.
      ngọn cây, đám người Tiêu Viêm cũng vì xuất đột ngột của hắc ám mà kinh hãi, bất quá ngay sau đó liền nhanh chóng khôi phục bình tĩnh. Bằng vào linh hồn cảm ứng lực cực mạnh của mình, biết hắc ám quỷ dị đó là do Vụ hộ pháp thao túng, chỉ cần có thể phân tán , hắc ám tự nhiên biến mất.
      biết lão sư cùng Thải Lân thế nào …” Nhíu mày nhìn hắc ám hư , Tiêu Viêm hai tay nắm chặt lại, trong lòng cũng có chút bất an, nhìn cử chỉ lúc trước của Vụ hộ pháp tựa hồ đem linh hồn của Vân Sơn rút ra, hơn nữa tự bạo. đấu tông cường giả thi triển tự bạo, lực phá hoại loại này … Nghĩ tới đây, Tiêu Viêm nhịn được liền run lên.
      “Người này làm ra động tĩnh lớn như vậy, chẳng lẽ chỉ để tạo ra màn hắc vụ này?” Bên cạnh Tiêu Viêm, thân thể Hải Ba Đông bao phủ bởi đấu khí, hào quang của đấu khí bao phủ phạm vi trượng xung quanh, cau mày nhìn bốn phía, nghi ngờ .
      Nghe vậy, đám người Gia Hình Thiên bên cạnh cũng lặng lẽ gật đầu. Bọn họ đều cảm thấy có năng lượng cường hãn nào bùng phát, ngoại trừ hắc vụ quỷ dị này.
      “Tên kia đem linh hồn Vân Sơn tự bạo, linh hồn dao động nằm trong vòng khống chế của , mục tiêu công kích chủ yếu hẳn là Mỹ Đỗ Toa cùng lão sư Tiêu Viêm. Cho nên chúng ta có bao nhiêu cảm giác.” Pháp Mã nhíu mày, thân là luyện dược sư, tự nhiên đối với linh hồn dao động vô cùng mẫn cảm, người khác có thể nhận ra nhưng lại có thể mơ hồ cảm nhận được ở trong màn hắc vụ kia cỗ năng lượng đáng sợ từ từ nổi lên.
      Nghe được lời của Pháp Ma, Hải Ba Đông đám người sắc mặt có chút thay đổi. Trong cơ thể đấu khí nhanh chóng tụ tập, tùy thời điểm liền phát động.
      Ầm.
      Tiếng vang có chút trầm thấp, người bình thường căn bản khó có thể phát , nhưng vào tai Tiêu Viêm lại vang vọng như tiếng sấm.
      Cảm nhận được trong tiếng vang này chứa kinh khủng linh hồn dao động, Tiêu Viêm sắc mặt đại biến đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt gắt gao nhìn về phía màn hắc vụ kia, nhưng trong màn hắc vụ dày đặc kia, thể nhìn thấy bất cứ cái gì.
      “Chết tiệt.”
      Nhìn có kết quả, Tiêu Viêm tức giận mắng tiếng, nhíu chặt mày. lát sau, trong lòng bỗng nhiên động, ngọn thanh sắc hỏa diễm theo kinh mạch chảy xuôi, cuối cùng chui lên hai tròng mắt, bao phủ con ngươi đen nhánh, ngọn lửa như linh tính nhảy múa trong mắt .
      Theo Lưu Ly Liên Tâm Hỏa lên hai mắt, tầm mắt bị hắc ám che dấu, bắt đầu chậm rãi tiêu tán, thế giới xanh biếc chậm rãi lên trong mắt Tiêu Viêm.
      Mây đen tiêu tán, ánh mắt Tiêu Viêm liền tập trung tìm kiếm bầu trời, sắc mặt dần dần trở nên tái nhợt.
      Tại phía chân trời, giờ phút này tình huống Dược lão cùng Mỹ Đỗ Toa tốt chút nào, người sau còn đỡ, người trước vốn dĩ thân thể hư ảo, giờ lại càng thêm trong suốt.
      Cách hai người xa, Vụ hộ pháp phiêu phù, phía bàn tay gầy gò lơ lửng hắc sắc quang mang, trong đó ngưng tụ cỗ linh hồn lực lượng đáng sợ có chút quen thuộc, đúng là linh hồn tự bạo lúc trước của Vân Sơn. Giờ khắc này, cỗ linh hồn đều do Vụ hộ pháp tùy ý điều khiển.
      Mặc dù có thể nhìn thấy những việc bên trong màn hắc vụ, nhưng tựa hồ màn trời hắc ám này có thể ngăn cách cả thanh, bởi vậy Tiêu Viêm cũng ba người trong đó có hay chuyện với nhau. Bởi vậy, chỉ có thể nhìn thấy trong nháy mắt Vụ hộ pháp liền trở nên dữ tợn, linh hồn lực lượng trong tay chuyển thành đao, chợt song chưởng đẩy mạnh, năng lượng linh hồn khủng bố như lưu tinh bay về phía Dược lão cùng Mỹ Đỗ Toa.
      Linh hồn đen nhánh xẹt qua chân trời, mặc dù ở rất xa nhưng Tiêu Viêm có thể cảm nhận được áp bức mạnh mẽ từ đó.
      Áp bức mạnh mẽ đó cũng khiến đám người Hải Ba Đông cảm nhận được, bất quá bọn họ thể nhìn thấy những việc bên trong màn hắc vụ. Bởi vậy chỉ có thể lớn tiếng kinh hô: “Sao lại thế này? xảy ra chuyện gì?”
      “Linh hồn lực lượng đáng sợ.” sắc mặt Pháp Mã trở nên tái nhợt, phát dưới áp bức kia, linh hồn lực lượng của đều bị ngưng tụ lại bên trong cơ thể, cách nào phát ra ngoài.
      Trong khi tất cả mọi người kinh hãi phía chân trời xa xa, đoàn linh hồn năng lượng khổng lồ kia đột nhiên ra trước mặt Mỹ Đỗ Toa cùng Vụ hộ pháp, chút đình trệ hung hăng lao xuống, cổ kinh khủng dao động kia trực tiếp khiến gian chấn động run lên.
      Ầm.
      Linh hồn năng lượng cuồng bạo trực tiếp đánh vào thân thể Mỹ Đỗ Toa cùng Dược lão, mặc dù hai người đem toàn bộ lực lượng phát tán, nhưng gã đấu tông cường giả tự bạo linh hồn, uy lực của nó dễ dàng đối phó sao?
      Năng lượng bảy màu cùng sâm bạch hỏa diễm bùng phát ra ngăn cản ăn mòn của linh hồn cuồng bạo kia, nhưng chỉ lát sau, cuồng bạo linh hồn liền phóng đại, đem năng lượng tuôn ra từ hai người trở lại trong cơ thể.
      Rắc rắc.
      Năng lượng bảy màu nhanh chóng tiêu tán, sắc mặt Mỹ Đỗ Toa cũng lên vẻ tái nhợt, lát sau hai má ửng đỏ, nhịn được phun ra ngụm máu, thân hình cấp tốc thối lui.
      Mỹ Đỗ Toa có thể bình yên trở ra, nhưng Dược lão giờ với thân thể suy yếu được như vậy. Hơn nữa, linh hồn lực lượng tự bạo đối với loại thân thể linh hồn này thương tổn lại càng lớn . Bởi vậy, khi phòng ngự trước mặt Cốt Linh Lãnh Hỏa tiêu tán quỷ dị hắc mang kia nhất thời như thủy triều bao phủ lên linh hồn dược lão.
      Thân thể bị công kích như vậy, thân thể Dược lão càng trở nên trong suốt, hiển nhiên kích kia làm dược lão trọng thương. Hơn nữa, Tiêu Viêm cũng cảm nhận được hơi thở của Dược lão càng ngày càng suy yếu.
      “Hắc hắc, Dược Trần, bổn hộ pháp có qua, hôm nay ngươi thể thoát khỏi tay ta.” Nhìn thân hình dần trở nên trong suốt kia, tiếng cười trầm của Vụ hộ pháp chợt vang lên trong màn hắc vụ, thân hình lóe lên chợt xuất tại địa phương cách Dược lão xa.
      Nhìn thấy cử động của Vụ hộ pháp, thân hình Mỹ Đỗ Toa cũng vội vàng phóng trước Dược lão.
      “Hừ!” Mỹ Đỗ Toa thân hình vừa động, Vụ hộ pháp hừ lạnh tiếng, thủ ấn biến đổi, khí đen quanh thân Mỹ Đỗ Toa đột nhiên nhấp nháy, gian nhanh chóng vặn vẹo, ngăn trở thân hình lao đến.
      Dưới ngăn cản của đám hắc vụ, Mỹ Đỗ Toa bị kìm hãm, bàn tay khô héo của Vụ hộ pháp hắc mang đột nhiên lên, chợt như quỷ trảo, trực tiếp chụp vào thân thể trong suốt của Dược lão.
      Cảm thụ được dao động, Dược lão cũng thoáng giật minh, khuôn mặt già nua lộ ra chút sầu lo.
      Ánh mắt nhìn thẳng vào kích của vụ hộ pháp, đôi mắt Dược lão dao động, biết, với trọng thương nay thể nào thoát khỏi kích này của Vụ hộ pháp, xem ra kết cuộc bị bắt là tránh khỏi.
      Trong lòng ý niệm cấp tốc chớp động, ánh mắt như xuyên qua màn hắc vụ, nhìn thằng về phía hắc bào thanh niên sắc mặt tái nhợt đứng ngọn cây kia, bình thản cười, luồng hỏa mang màu trắng đột nhiên từ mi tâm bạo phát bắn thẳng vào trán Tiêu Viêm.
      “Tiểu tử kia, lão sư ngày sau thể tiếp tục bên cạnh ngươi, về sau hết thảy đều phải dựa vào chính mình, ha ha, nhiều năm như vậy ngươi cũng còn là tiểu tử lỗ mãng năm nào cần lão sư phải ở bên nhắc nhở. Ngày sau, ngươi vượt xa lão sư … Hy vọng ta có thể thấy được ngày đó.”
      Hỏa mang tiến vào trán Tiêu Viêm, thanh già nua ấm áp cũng lần lượt vang lên trong đầu .
      Nghe được những lời này, thân thể Tiêu Viêm nhất thời run rẩy kịch liệt, răng nanh cắn chặt môi tới chảy máu. Kết quả nguyện ý thấy rốt cuộc cũng ra trước mắt.
      “Yên tâm, lão sư cũng dễ chết như vậy đâu, luồng hỏa mang đó là Cốt Linh Lãnh hỏa căn nguyên, ta đem nó lưu lại trán ngươi, sau khi ngươi đem nó thuần phục liền có thể thi triển, bất quá ta sớm đem nó luyện hóa, sở dĩ Phần Quyết cho ngươi cũng thể cắn nuốt luyện hóa nó,đương nhiên, nếu ngày nào đó ta gặp bất hạnh, dấu lửa in trán ngươi biến mất, Cốt Linh Lãnh hỏa trở thành vật vô chủ, khi đó lão sư dành cho ngươi lễ vật cuối cùng, đem nó hấp thụ hoàn toàn …”
      “Ha hả, còn có, chiếc nhẫn linh hồn ta nấp tên là "Cốt Viêm Giới",bên trong có cách điều chế “Phệ sinh đan” do ta lưu lại, đem cứu nhị ca ngươi. Hơn nữa, về sau nếu ngươi gặp người bạn già của ta là Phong tôn giả, liền đem giới chỉ này cho , tin lời ngươi, theo trợ giúp cho ngươi.”
      “Mặc dù ta rơi vào trong tay Hồn điện, bất quá bọn chúng muốn luyện hóa linh hồn của ta cũng phải dễ dàng, ngày sau có lẽ chúng ta gặp lại, nhưng ngươi phải nhớ cho kỹ, nếu có thực lực, cần làm bậy, ngươi liền thể manh động cứu vi sư và phụ thân ngươi.”
      “Ha ha, tiểu tử kia, ngươi là đồ đệ mà ta kiêu ngạo nhất, đối với ngươi ta vẫn rất hài lòng.”
      Trong đại não, tiếng cười nhu hòa chậm rãi tiêu tán, mà trán Tiêu Viêm cũng dần ra dấu ấn bạch sắc hỏa diễm.
      Khi dấu ấn lửa hình thành cũng là lúc bàn tay của Vụ hộ pháp xuyên thấu qua thân thể trong suôt của Dược lão, hắc mang dữ dội tuôn ra, tiếng cười hiểm phát ra, mạnh mẽ hấp thu vào trong hắc vụ.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 716: Thống Khổ
      tấm màn đen tràn ngập phía chân trời đột nhiên xuất run rẩy rất , sau lát giữa tấm màn đen lặng yên lan tràn ra vài cái khe dương quang chói mắt nhất thời nghiêng chênh chếch chiếu vào, mang toàn bộ phiến hắc ám cuối chân trời đuổi ...
      Tấm màn đen nhanh chóng tiêu tán, sân rộng mọi người bỏ bàn tay che mắt hướng đến đến dương quang, nửa ngày sau mới nâng mắt lên nhìn khoảng xa xa phía bầu trời.
      Vụ hộ pháp nhàng đứng trung, lúc này bàn tay nâng đoàn hắc vụ bên trong có chút ba động quen thuộc phát tán ra.
      Bàn tay nắm lấy đoàn hắc vụ, thủ ấn vừa động đem linh hồn nhanh chóng hút vào bên trong chiếc nhẫn ngón tay, chợt thở dài nhõm hơi, mất sức lực lớn như vậy rốt cục đem lão già đào thoát nhiều năm bắt được, lần này trở về điện chủ tất nhiên mừng rỡ.
      Đem linh hồn Dược Lão nhốt tại Nạp Giới sau đó Vụ hộ pháp liếc mắt đến chỗ Mỹ Đỗ Toa lóe ra nụ cười lãnh, thân hình run lên hóa thành đạo hắc vụ như quỷ mỵ hướng về phía Tiêu Viêm đứng ở ngọn cây bạo lược mà .
      "Hắc hắc, tiểu tử, lão sư ngươi bị bắt, ngươi cũng theo thôi!" Trong chớp mắt thoát khỏi truy kích của Mỹ Đỗ Toa , Vụ hộ pháp bắn thẳng đến Tiêu Viêm, cười lạnh .
      Tiêu Viêm đứng cuối đầu ở phía ngọn cây, giống như chưa từng cảm giác được Vu hộ pháp tập kích, thân hình nhúc nhích.
      bên đám người Hải Ba Đông nhìn thấy cũng bạo lược hướng đến Vụ hộ pháp, sắc mặt đại biến, vội vàng lôi kéo Tiêu Viêm né tránh, nhưng lúc này thân thể giống như cái đinh đứng ngọn cây nhất thời thể lay động.
      Mà ngay giữa mấy thân hình chậm chạp, Vụ hộ pháp đột nhiên bạo bắn mà đến, dưới tình huống như vậy, Mỹ Đỗ Toa nữ vương theo sát mà đến ràng là cứu viện kịp.
      "Dẫn !" Khi đám người Hải Ba Đông chuẩn bị cùng Vụ hộ pháp đánh bừa, đạo thân ảnh xinh đột nhiên xuất ở trước mặt, đầu tóc dài màu tím theo gió phiêu lãng, ràng là tiểu Tử Nghiên rất ít ra tay mà giờ phút này, khuôn mặt nhắn của vị tiểu nương lại đầy vẻ ngưng trọng.
      Nhìn thấy Tử Nghiên hành động, Hải Ba Đông ngẩn ra, chợt cắn răng gật gật đầu, bàn tay dùng chút lực mạnh mẽ đem Tiêu Viêm bứt lên, bạo lược trở ra.
      "Tiểu oa nhi, muốn chết!"
      Nhìn Tử Nghiên cũng dám xuất thân ngăn trở, kia Vụ hộ pháp nhất thời giận quát tiếng, bàn tay vung lên, cỗ hắc vụ dâng trào bạo dũng mà ra.
      Con ngươi bảo thạch gắt gao nhìn chằm chằm cỗ hắc vụ kia bạo lược mà đến, cỗ tử mang khác thường chậm rãi dâng lên từ hai mắt Tử Nghiên, chợt tay bé nắm chặt, tử mang quẩn quanh song chưởng, ở phía nắm tay đọng lại thành tinh tầng kỳ dị màu tím, cuối cùng lực lượng hỗn loạn khủng bố đủ để phá sơn toái thạch đánh ra.
      Tử Nghiên nắm tay vừa ra, khí trước mặt đột nhiên bị áp súc thành cái ao hình cung vô hình, tiếng phá phong bén nhọn vang lên, cổ lực lượng vô hình ở dưới áp súc kia giống như quả đạn pháo , trùng điệp giã tại phía lũ hắc vụ!
      "Thình thịch!"
      Thanh trầm thấp vang lên, mấy tầng năng lượng hắc vụ ngưng tụ của Vụ hộ pháp bị trận dao động chợt chậm rãi tiêu tán, nghĩ tới thực lực Tử Nghiên như thế cư nhiên có thể ngăn cản được kích trước Vụ hộ pháp thân là đấu tông!
      Đương nhiên, tựa hồ thi triển khủng bố lực lượng như vậy đối với Tử Nghiên mà cũng là có thêm gánh vác lớn, bởi vậy tiếp theo quyền này phóng ra tử mang trong mắt nhất thời uể oải xuống, khí tức liên quan đều hư nhược rất nhiều .
      "Di?" Nhìn thấy Tử Nghiên thế nhưng đem chính mình kích ngăn cản, Vụ hộ pháp cũng là kinh dị ra tiếng, nhưng mà còn đợi lại ra tay, đạo thải mang từ phía chân trời bỗng vụt đánh xuống, Mỹ Đỗ Toa vẻ mặt băng hàn xuất ở trước mặt Tử Nghiên, bàn tay mềm nắm chặt, thanh thất thải xà hình trường kiếm bỗng đâm ra thẳng đến cổ họng Vụ hộ pháp.
      Đối với công kích của Mỹ Đỗ Toa, Vụ hộ pháp dám khinh thường nhìn, bàn tay như quỷ trảo loại lộ ra, chợt quỷ dị phách động, cùng thất thải xà kiếm va chạm cực nhanh mang theo từng đạo tiếng vang kim thiết giao kích.
      Bang! Bang!
      "Mỹ Đỗ Toa, ngươi muốn cùng hồn điện ta kết thù phải !" Ba bốn lần bị Mỹ Đỗ Toa ngăn trở, Vụ hộ pháp tức giận quát. giờ thời gian kéo dài ít, quang mang vì bắt Dược Lão cũng tiêu phí công phu của lớn, do dùng bí pháp tăng vọt năng lượng cũng bắt đầu có chút khống chế được, giảm xuống như vậy, e rằng sớm hay muộn phải thua trong tay Mỹ Đỗ Toa.
      kiếm đâm hướng yếu hại của Vụ hộ pháp, Mỹ Đỗ Toa sắc mặt lạnh lùng, đôi mắt vết tích liếc liếc cách đó xa thần sắc giống như mất hồn phách Tiêu Viêm, sâu trong con ngươi cũng lặng yên trào ra chút lửa giận, dưới tay đợt tấn công lại càng thêm sắc bén ngoan độc.
      "Đem linh hồn giao ra đây!"
      "Khặc khặc, vọng tưởng" Vụ hộ pháp cười quái dị tiếng, thân hình chợt lóe tránh thoát khỏi xà hình kiếm, ánh mắt có chút tiếc nuối liếc nhìn Tiêu Viêm ở xa xa, lãnh cười : "Tiểu tử, hôm nay vận khí ngươi tốt, bất quá đối với Tiêu gia của ngươi. Hồn điện thực là hứng thú , để lần tới, bổn hộ pháp cho ngươi tới làm bạn cùng lão sư của ngươi, hôm nay dừng ở đây vậy."
      Tiếng cười lạnh tiếng hạ xuống, Vu hộ pháp thân hình chợt lóe liền muốn thoát .
      "Tạp chủng, đem linh hồn lão sư giao ra đây!"
      Tiếng cười Vụ hộ pháp hạ xuống, thần sắc của Tiêu Viêm nhất thời tỉnh táo lại, hai mắt mắt trở nên đỏ đậm, gầm lên giận dữ, đôi bích lục hỏa dực xuất ở phía sau, hai cánh rung lên, điên cuồng bắn người về phía trước, mà ở thời điểm bắt đầu bay vụt , bích lục hỏa diễm mạnh mẽ xuất hai tay, rất nhanh dung hợp.
      Tuy giờ ở trong trạng thái trọng thương, có thể do Dược Lão bị bắt gây nên đả kích, Tiêu Viêm còn suy nghĩ gì được.
      Nhìn Tiêu Viêm đột nhiên tấn công đến, Vụ hộ pháp giận ngược lại mừng , người nầy, là chui đầu vô lưới!
      Mà ngay tại thời điểm Tiêu Viêm lao , Mỹ Đỗ Toa thân hình vừa động liền xuất ở trước mặt đối diện hai mắt đỏ đậm của Tiêu Viêm, tay lấy bắt lấy, trầm giọng : " được kích động, ngươi nếu là muốn làm cho ngươi lão sư thất vọng bình tỉnh chút, ngươi nếu cứ bộ dáng như vậy liền còn có người có thể cứu !"
      Nghe được Mỹ Đỗ Toa quát, Tiêu Viêm lúc này mới thoáng hồi phục lý trí, sờ sờ cái trán phía hơi có chút ấm áp in dấu lửa, cắn chặt hàm răng, bích lục hỏa diễm hai tay chậm rãi ảm đạm rất nhiều.
      Nhìn thấy Mỹ Đỗ Toa ra tay, Vụ hộ pháp nhất thời thất vọng lắc lắc đầu, cười lạnh tiếng, : "Đích xác, tiểu tử, lão sư ngươi cũng phải là linh hồn thể tầm thường, điện chủ đối cực kỳ coi trọng, trong đoạn thời gian tự nhiên gây bất lợi đối với , cho nên đến đây thôi. Như thế nào, đến hồn ta điện cứu người, bổn hộ pháp chờ ngươi."
      Tiếng cười lạnh hạ xuống, Vụ hộ pháp cũng lưu lại, thân hình chợt lóe hóa thành đạo hắc vụ, tựa như tia chớp hướng tới phía chân trời lao nhanh chóng biến mất thấy, tốc độ như vậy, mặc dù là Mỹ Đỗ Toa đều là khó có thể đuổi theo.
      Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Vụ hộ pháp biến mất, lát sau, Tiêu Viêm đột nhiên ôm lấy đầu thấp giọng phát ra trận rít gào, tiếng gầm gừ bổ sung cho thống khổ cùng buồn bả.
      Nhìn thấy cặp mắt đỏ đậm mang lệ quang của Tiêu Viêm, Mỹ Đỗ Toa nhàng thở dài, gương mặt mực lạnh lùng thế nhưng trở nên nhu hòa rất nhiều, bàn tay mềm vỗ vỗ đầu Tiêu Viêm, giọng : "Muốn cứu lão sư của ngươi, hãy cố gắng tu luyện, đem mọi hi vọng đều ký thác ở người của ngươi, đừng cho thất vọng, hơn nữa ngươi giờ cũng phải người đơn, kia Tiêu gia, muốn ở Gia Mã đế quốc chấn hưng, còn phải dựa vào ngươi!"
      Nhìn lên khoảng bầu trời Tiêu Viêm như dã thú bị thương phát ra thống khổ rít gào, Hải Ba Đông, Gia Hình Thiên đám người cũng là trầm mặc nhìn đến, cái này Vụ hộ pháp thực lực cường hãn được vượt quá mọi người đoán trước, nghĩ tới ngay cả Dược Lão thực lực như vậy, thế nhưng đều là rơi vào kết cục như thế.
      Giữa quảng trường, Vân Vận cùng Nạp Lan Yên Nhiên cũng là kinh ngạc nhìn thấy khuôn mặt thanh niên lộ vẻ thống khổ, nhiều năm như vậy các nàng xưa nay chỉ là thấy qua thanh niên đầy lí trý này từng có hai lần cảm xúc như vậy, lần đầu tiên là năm đó khởi phụ thân mất tích khi, mà lần thứ hai, đó là hôm nay.
      "Lão sư, tại làm sao bây giờ? giết Vân Sơn sư tổ , chúng ta....." Nạp Lan Yên Nhiên nhìn thấy quảng trường đống hỗn độn, đặc biệt lúc ánh mắt đảo qua những cái thi thể trưởng lão trong mắt cũng là có thêm chút ai oán, Vân Lam Tông là bị hủy.
      Trước đây, Vân Vận đem chuyện phát sinh ở Vân Lam Tông kỹ càng tỉ mỉ lần cùng Nạp Lan Yên Nhiên, đương nhiên Vân Sơn đến chết tự nhiên cũng có giấu diếm, bởi vậy giờ phút này Nạp Lan Yên Nhiên cũng là biết khiến cho Vân Lam Tông ra bộ dáng như vậy, đầu sỏ gây nên đúng là Tiêu Viêm gào thét bầu trời.
      Vân Vận ngọc thủ nắm chặt, gương mặt cũng lộ vẻ giãy dụa vẻ, nàng hiểu biết , Tiêu Viêm lần này là tới báo thù. Vân Lam Tông đối với Tiêu gia làm những chuyện như vậy, căn bản có nửa phần có thể giải hòa, nàng đều cho Nạp Lan Yên Nhiên chính là việc hôm nay e rằng còn vẫn chưa hết. giờ vị lão giả bị bắt kia cùng Tiêu Viêm có mối quan hệ ít, vậy lửa giận của Tiêu Viêm toàn bộ chuyển lên Vân Lam Tông, dù sao vị thần bí Vụ hộ pháp kia cũng là Vân Sơn biết từ chỗ nào tìm tới giúp đỡ.
      Như vậy tính ra, Tiêu Viêm có hai vị thân nhân đều là trực tiếp hoặc là gián tiếp bị hủy bởi Vân Lam Tông, hai người giữa cừu hận mặc dù là Vân Vận cũng biết căn bản có mảy may có thể hòa giải.
      Cho nên ngày sau Vân Lam Tông chỉ sợ tồn tại tại Gia Mã đế quốc.
      Ý niệm trong đầu bay nhanh chuyển động, Vân Vận khóe môi có chút chua xót, nghĩ tới tình lại tới bước này mà trong lúc đó nàng có khó có thể xoá trách nhiệm, nếu năm đó nàng thầm đáp ứng Nạp Lan Yên Nhiên tiến đến từ hôn, như vậy cũng có về sau việc này, Tiêu Viêm cùng Vân Lam Tông tường an vô thậm chí thể còn có thể kết chi được.
      Thời gian tiếp theo chậm rãi trôi qua, phía bầu trời Tiêu Viêm cũng dần dần yên tĩnh trở lại, nhàng đẩy Mỹ Đỗ Toa ra sau đó hai mắt đỏ đậm lạnh lùng quét về phía phía dưới Vân Lam Tông quảng trường, cùng với Vân Vận, Nạp Lan Yên Nhiên.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 717: Xử Lý Vân Lam Tông
      Khi Tiêu Viêm đảo ánh mắt đỏ đậm xuống quảng trường, trong khoảnh khắc tạo nên bầu khí im lặng, ít đệ tử Vân Lam Tông lặng lẽ nuốt ngụm nước bọt, trong lòng có chút bất an. giờ thần bí đại ma đầu kia bỏ trốn mất dạng, kế tiếp đó là lúc tìm Vân Lam Tông tính sổ.
      Nhìn Tiêu Viêm thần sắc như vậy, đám người Hải Ba Đông cũng ngẩn ra chợt thân hình vừa động xuất ở bên cạnh Tiêu Viêm như hổ rình mồi nhìn chằm chằm phía dưới.
      Nhìn thấy bầu trời thế trận như vậy, Vân Vận mặt cười khẽ biến, bàn tay mềm nắm chặt đem tiếng xôn xao quảng trường áp chế xuống. giờ Vân Sơn bỏ mình, như vậy nàng lại lần nữa trở thành Vân Lam Tông tông chủ, bởi vậy nàng thể trơ mắt nhìn Vân Lam Tông hủy ở trong tay Tiêu Viêm.
      " Ngươi...ngươi đến tột cùng muốn như thế nào?!"
      Hai hàm răng cắn chặt, ánh mắt Vân Vận tự do chừng cuối cùng dừng lại ở khuôn mặt lạnh lùng của Tiêu Viêm. Lúc này tâm tình của nàng cũng cực độ hỗn loạn. Tuy rằng vài năm nay quan hệ của nàng cùng Vân Sơn giảm rất nhiều, nhưng Vân Sơn thủy chung đều là lão sư của nàng. giờ Vân Sơn chết trong tay Tiêu Viêm, dựa theo lẽ thường, nàng phải báo thù. Chuyện Vân Sơn mấy năm nay làm, rơi vào kết cục như vậy chỉ có thể là gieo gió gặt bảo. Điểm này, mặc dù là Vân Vận cũng có chút phản bác được.
      Vân Sơn chết trong tay Tiêu Viêm cũng là có lý, cũng là chết chưa hết tội nhưng luận tình cảm thân là đệ tử Vân Sơn Vân Vận có trách nhiệm báo thù. Nhưng mà đề cập tới hôm nay Vân Lam Tông uy danh hạ xuống rất nhiều. Hơn nữa cho dù Vân Vận có thực lực đó muốn cho nàng ra tay đánh chết Tiêu Viêm báo thù như vậy cũng khó có thể làm được. Cho nên trong lúc bồi hồi do dự trong lòng Vân Vận cũng là giãy dụa càng kịch liệt.
      Nghe được thanh của Vân Vận khuôn mặt Tiêu Viêm trận run rẩy, ngửa mặt lên trời trận cười to, trong tiếng cười tràn ngập cỗ bi thương cùng phẫn nộ:" Ta nghĩ như thế nào? Vân Lam Tông lúc trước hãm hại cha ta, lúc sau hủy Tiêu gia ta giờ lại hại lão sư của ta bị hồn điện bắt được, sinh tử biết. Ngươi còn muốn hỏi ta như thế nào?"
      Cảm thụ được trong giọng của Tiêu Viêm tràn đầy bi thương cùng phẫn nộ, Vân Vận bàn tay mềm nắm chặt, móng tay đâm vào lòng bàn tay sinh đến chảy máu. Nàng có thể biết được giờ phút này trong lòng rất phẫn nộ rất thống khổ, mà Vân Lam Tông mấy năm nay làm những chuyện như vậy, nàng cũng là có chút cãi lại.
      " Những việc Lão sư làm trong mấy năm nay đích xác đối với ngươi thương tổn rất lớn, bây giờ ngươi cũng làm cho Vân Lam Tông thành bộ dáng như thế này, chẳng lẽ có thể thu tay lại sao?" bộ ngực đầy đặn nhàng phập phồng, Vân Vận cắn chặt đôi môi đỏ mọng, lát sau rốt cục nhịn được liền lên tiếng , trong thanh lộ ra ý cầu xin .
      " Thu tay lại ? " Tiêu Viêm cười lạnh tiếng, trong ánh mắt đỏ đậm nảy lên nổi giận, rít gào :" Chỉ cần Vân Lam Tông còn tồn tại ở Gia Mã Đế Quốc, ta thu tay lại.Tiêu gia của ta nợ máu chỉ có dùng huyết mới có thể tẩy xuyến!"
      Con mắt sáng gắt gao nhìn chằm chằm khuôn mặt có chút mất lý trí của Tiêu Viêm, Vân Vận khóe môi lên chút buồn bả, thanh khàn khàn :" Nhất định phải tới nông nỗi như vậy ngươi mới vừa lòng sao ? Nợ máu, Vân Lam Tông giờ cũng trả, ngươi chẳng lẽ thể võng khai mặt sao? "
      " Ha ha!"
      Nghe được Vân Vận đến đây, Tiêu Viêm phát ra trận cuồng tiếu, nhưng mà trong tiếng cười mỗi người có thể nghe ra phẫn nộ điên cuồng.
      " Võng khai mặt? Lúc trước khi Vân Lam Tông bao vây tiễu trừ Tiêu gia ta, có từng võng khai mặt? Nếu có Mễ Đặc Nhĩ gia tộc hỗ trợ, chỉ sợ người của Tiêu gia ta bị Vân Lam Tông các ngươi hoàn toàn huyết tẩy. Ở ngay thời điểm đó các ngươi có từng võng khai mặt?"
      Mặt cười lên chút tái nhợt, Vân Vận thân thể mềm mại khẽ run lên. Ở trong mỗi lời của Tiêu Viêm đều là như lưỡi dao bén nhọn, làm cho nàng căn bản có lý do phản bác. Bởi vì những tình này đều là toàn bộ từ Vân Lam Tông khơi mào. Tiêu gia từ đầu hoàn toàn bị hại.
      " Đối với chuyện của Tiêu gia ta biết là Vân Lam Tông lúc trước làm sai bất quá mặc kệ như thế nào, ta cũng là Vân Lam Tông tông chủ, ngươi nếu là phải làm cho tông môn ta đến trước cánh cửa hủy diệt, ta đây phải khuynh lực ngăn trở, mặc dù là phải để lại cái mệnh này “. Mặt cười chua xót, Vân Vận hít sâu hơi, chậm rãi .
      Nhìn vẻ mặt chua xót cùng lựa chọn của Vân Vận, nắm tay Tiêu Viêm run rẩy cũng nắm chặt lại. lát sau cuồng nộ rống giận:" Vân Vận, đừng tưởng rằng như vậy là có thể làm cho ta buông tha Vân Lam Tông. Ta rồi, Tiêu gia cùng Vân Lam Tông, chỉ có duy nhất bên mới có thể tồn tại ở Gia Mã Đế Quốc. Điểm này, ta vi bất luận kẻ nào mà thay đổi, kể cả ngươi!"
      Con mắt sáng nhìn chằm chằm khuôn mặt tràn đầy phẫn nộ che kín niên kỉ của Tiêu Viêm, Vân Vận chua xót cười. Năm đó nàng làm cho thất vọng, hôm nay chỉ sợ lại là thất vọng.
      " khi như vậy, ngươi liền đem ta đánh bại trước . Ta nghĩ lấy thế lực tại của ngươi đây thực dễ dàng." Bàn tay mềm nắm chặt, thanh trường kiếm thon dài màu xanh thoáng mà, Vân Vận ngẩn mặt lên cười, giọng .
      " Vân Vận! Ngươi cần quá đáng như vậy !"
      Nhìn Vân Vận giơ kiếm chỉ thẳng chính mình, Tiêu Viêm trong lòng nhất thời nổi giận, gương mặt dữ tợn quát.
      " Thực xin lỗi ”. Nhìn khuôn mặt Tiêu Viêm dữ tợn nổi giận, Vân Vận hàm răng cắn chặt môi đỏ mọng, chậm rãi lắc lắc đầu. Nàng biết hành động như vậy đối Tiêu Viêm tạo nên thương tổn nhưng vì nàng là Vân Lam Tông tông chủ từ là bị giáo huấn lý niệm lệnh đắc nàng có khả năng đem vứt bỏ.
      Ánh mắt nổi giận nhìn thân thể mềm mại nhàng run rẩy Vân Vận, Tiêu Viêm gắt gao cắn răng. lát sau lấy ra nắm to đan dược trong nạp giới, sau đó điên cuồng nhét vào trong miệng mà theo đan dược nhập thể hơi thở suy yếu của Tiêu Viêm cũng là thoáng hồi phục chút. Bất quá loại phương thức hồi phục này thể dùng nhiều, chỉ khi còn phương thức nào có thể sữ dụng mới có thể dụng đến, khi dược lực còn tác dụng, những cổ suy yếu đem hợp lại thành lần tăng lên. Bất quá giờ phút này Tiêu Viêm cũng chút để ý.
      " Tiêu Viêm, ngươi cần ra tay, nơi này còn có chúng ta, Hải Ba Đông nhìn Tiêu Viêm hành động như vậy vội vàng . ràng nhiều người như vậy thay nhau đả kích có chút còn kiểm soát được lý trí.
      " Ta tự mình đến !" Thanh khàn khàn câu, Tiêu Viêm miệng dùng sức tước động đan dược, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Vân Vận phía dưới.
      Cảm thụ được trong cơ thể Tiêu Viêm chậm rãi trào ra đấu khí, Vân Vận cũng là chua xót cười, ngọc thủ nắm chặt trường kiếm. Trong lòng nàng cũng muốn phát sinh ra hồi chiến đấu này.
      " Lão sư ”. bên Nạp Lan Yên Nhiên nhìn Tiêu Viêm trong cơ thể trào ra đấu khí, thân hình chợt lóe xuất trước mặt Vân Vận thấp giọng :" Để cho ta đánh . tình trở thành nông nỗi như bây giờ, kỳ đều là đo ta năm đó biết suy nghĩ."
      " Lúc trước gả cho người mình thích, ngươi cũng có cái gì sai. "Vân Vận thở dài .
      " Đối với ngươi ít nhất là người của Vân Lam Tông, phải hủy diệt Vân Lam Tông, đệ tử tự nhiên là đứng nhìn bàng quan, trận chiến đấu này giao cho ta ." Nạp Lan Yên Nhiên hướng về phía Vân Vận mỉm cười, chợt ngẩng đầu nhìn Tiêu Viêm bầu trời, thanh thanh thúy vang vọng dựng lên:" Tiêu Viêm, đối với chuyện phát sinh ba năm trước ta cũng rất đáng tiếc, nhưng ta là truyền nhân của Vân Lam Tông, cho nên ngươi nếu muốn hủy diệt Vân Lam Tông hãy trước đánh bại ta!"
      Hít sâu hơi, đột nhiên cỗ đấu khí hùng hồn trong cơ thể Nạp Lan Yên Nhiên bạo dũng phát ra!
      " Yên Nhiên ! Đây là chuyện giữa Tiêu Viêm cùng Vân Lam Tông, ngươi cần quản nhiều làm gì ! " Ngay khi Nạp Lan Yên Nhiên động thân đến, trung Nạp Lan Kiệt cùng Nạp Lan Túc sắc mặt nhất thời biến đổi, vội vàng hô.
      giờ Vân Lam Tông, ràng tràn ngập nguy cơ. Bằng vào thế lực của Tiêu Viêm giờ, hủy diệt Vân Lam Tông cũng khó.Nạp Lan Yên Nhiên cùng đối kháng, tất nhiên có khả năng thắng lợi. Nếu lại vô ý, lại lần nữa chọc giận , liên quan đến Nạp Lan gia tộc cũng có chút kết quả tốt.
      Ngẩng đầu nhìn Nạp Lan hai người, Nạp Lan Yên Nhiên cũng là chậm rãi lắc lắc đầu, hai má xinh đẹp lên chút quật cường:" thân bổn của ta tất cả đều là lão sư cùng Vân Lam Tông truyền lại, thời điểm này ta tuyệt đối đứng nhìn bàng quan!"
      Nhìn thấy Nạp Lan Yên Nhiên quật cường như vậy, Nạp Lan Kiệt hai người nhất thời tức giận đến mức muốn thổ huyết nhưng lại có chút biện pháp. Giờ phút này trước thực lực của Tiêu Viêm chính là muốn siêu việt hơn bọn họ.
      " Tiêu Viêm tiên sinh, trước cần ra tay, để cho lão phu hảo hảo khuyên nhủ nha đầu này ! " Nạp Lan Kiệt đột nhiên thấy sắc mặt Tiêu Viêm chậm rãi trầm xuống, lập tức vội vàng .
      Bàn tay vung lên, cắt ngang lời Nạp Lan Kiệt . Tiêu Viêm cũng thèm nhìn tới , ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm vẻ mặt quật cường Nạp Lan Yên Nhiên ở phía dưới. Dưới bàn chân hào quang màu bạc lóe ra, trong nháy mắt hai cánh rung lên, thân hình hóa thành quang ảnh, rồi đột nhiên bạo lược xuống.
      Tiêu Viêm đột nhiên khai triển tốc độ khủng bố cũng làm cho Nạp Lan Yên Nhiên sắc mặt khẽ biến, chợt ngọc thủ vừa động cỗ kiếm cương sắc bén tự lòng bàn tay bạo bắn mà ra, thẳng chỉ đến quang ảnh mơ hồ kia.
      " Xuy!"
      Phía bầu trời thân hình bóng đen quỷ dị vừa động đem kiếm cương né tránh qua bên , sau lưng bích lục hỏa dực đột nhiên biến đậm tiếng sấm rền vang bầu trời. Tiêu Viêm chợt biến thành đạo hắc ảnh, rồi đột nhiên biến mất!
      Thân hình Tiêu Viêm đột nhiên biến mất cũng khiến cho Nạp Lan Yên Nhiên ngẩn ra, chợt trong mắt xuất chút khiếp sợ. Tốc độ như vậy như thế nào có thể là gã Đấu Vương cường giả ?
      Ngay lúc Nạp Lan Yên Nhiên bởi vậy mà thất thần trong nháy mắt, gian trước mặt trận dao động quỷ dị, bóng đen tựa như quỷ mị chợt lên.
      Đồng tử mắt hơi hơi co rụt lại, Nạp Lan Yên Nhiên thủ chưởng vừa động, đạo đấu khí hùng hồn hung hăng bắn ra.
      Thình thịch!
      ngọn bích lục hỏa diễm thiểm lược mà ra, cùng đấu khí va chạm cùng chỗ, đạo trầm thấp tiếng vang nổ ra.
      Lưỡng đạo công kích nhanh chóng tiêu tán, Nạp Lan Yên Nhiên vừa muốn nhanh chóng thối lui, bỗng đạo bóng đen trong nháy mắt xuyên phá gian trở ngại, cuối cùng gắt gao chộp vào gáy ngọc thon dài làm thân thể mềm mại bỗng dưng cứng ngắc.
      " Tuy rằng chúng ta đều là ở Đấu Vương đỉnh, nhưng chặn đánh giết ngươi, dễ như trở bàn tay!"
      thanh lạnh lùng chậm rãi vang lên, chợt thân ảnh Tiêu Viêm như quỷ mỵ xuất trước người Nạp Lan Yên Nhiên, giờ phút này thủ chưởng của , thủ chưởng nắm chặt cổ, chỉ cần kình khí vừa phát là có thể đem yết hầu đánh nát !
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 718: Vân Lam Tông Kết Cục
      Giao thủ bất quá hai ba hiệp, chính mình lại bị Tiêu Viêm khống chế, việc này đối với Nạp Lan Yên Nhiên mà thực cảm thấy khiếp sợ, tại nàng qua tình huống vừa rồi hoàn toàn tin tưởng Vân Sơn là bại trong tay Tiêu Viêm. Khiếp sợ rất nhiều, cũng làm cho cảm thấy chút nản lòng, nguyên lai nghĩ đến sau khi trải qua sinh tử khảo nghiệm, làm cho thực lực tăng rất nhiều tất nhiên có thể siêu việt Tiêu Viêm, nhưng mà cũng cho nàng cái đáp án tàn khốc.
      Ngọc hạng kéo dài tạo thành đường cong tao nhã, nhưng mà tại nơi bàn tay run nhè hạ xuống cũng dám có chút cử động, giờ Tiêu Viêm đều phải là ở trạng thái bình tĩnh, khi nổi giận dưới kình lực phát ra chỉ sợ nầy hương hồn đó lần thứ hai trở thành khối thi thể lạnh như băng quảng trường.
      "Tiêu Viêm ! Đừng làm tổn thương Yên Nhiên!"
      Giữa lúc điện quang thạch hỏa phát sinh khi giao thủ, cũng là làm cho Vân Vận lược có chút trở tay kịp, đợi cho nàng phục hồi tinh thần lại khi đó nhìn thấy tiêu viêm đem Nạp Lan Yên Nhiên chế trụ tâm trí hoảng hốt, thất thanh .
      "Tiêu Viêm tiên sinh, xin thủ hạ lưu tình ! "
      bầu trời, Nạp Lan Khắc cùng Nạp Lan Túc cũng là bị dọa đến cả người mồ hôi lạnh chảy ròng, hai người thân hình vừa động, đó là vội vàng thiểm lược xuống, gấp giọng khẩn cầu . giờ Nạp Lan Yên Nhiên thực lực tới đấu vương đỉnh, như vậy là có thể làm cho Nạp Lan gia tộc bọn họ thực lực tăng mạnh, nếu dễ dàng bị tiêu viêm gạt bỏ như vậy, bọn họ chính là đau lòng đến hộc máu.
      Mọi người nhìn thấy màn này, nhìn nhau liếc mắt cái nhưng chưa mở miệng cái gì. Vân Lam Tông giờ cơ hồ nguyên khí hoàn toàn đại thương, chỉ có Vân Sơn bỏ mình, phần đông trưởng lão liên quan cũng chết hơn phân nửa, tuy rằng tông nội còn có Vân Vận đấu hoàng cường giả danh vọng thấp có thể tưởng tượng được rằng ngày sau cũng khó có thể trở mình phục hồi như cũ.
      để ý đến lời mọi người , cánh tay Tiêu Viêm run nhè , bàn tay gắt gao cầm lấy Ngọc hạng của Nạp Lan Yên Nhiên, ở sâu trong trong mắt cũng xẹt qua tia giãy dụa, phải là tuyệt tình tuyệt tính người, hơn nữa mặc kệ như thế nào Vân Vận cùng cũng đều có mối quan hệ rắc rối phức tạp, trước mặt Nạp Lan Yên Nhiên, thiếu chút nữa là trở thành nữ nhân cả đời của , đối với nàng ra có nhiều tình cảm, nhưng mà đối với Vân Vận. . .
      " Chưa ! "
      Ngay khi mũi nhọn lóe ra tại mắt Tiêu Viêm, đột nhiên tiếng hô rung trời động địa dưới đỉnh núi truyền đến, chợt vô số bóng người thân mặc giáp trụ như đàn kiến khuynh sào mà lên, cuối cùng đem cả tông môn đều vây quanh.
      Thình lình xuất quân đội, cũng làm cho đệ tử Vân Lam Tông quảng trường trận rối loạn, cảm thụ được sát khí kia tận trời, sắc mặt đều có chút trắng bệch, những người này là tính toán đem Vân Lam Tông giết đến chó gà tha sao?
      Dòng người phô thiên cái địa như thủy triều vọt vào vân lam tông, chợt nhanh chóng lan ra khắp chung quanh quảng trường, đem tất cả mọi người quảng trường bao vây.
      Quân đội như sắt nóng chảy đột nhiên ngừng lại, đạo từ giữa dòng người tách ra, thân ảnh Dạ công chúa chậm rãi xuất ở trong tầm mắt mọi người.
      Dạ lộ diện, ánh mắt kinh ngạc nhìn đống hỗn độn quảng trường, chợt tầm mắt nhìn lên cuối cùng dừng lại người hắc bào thanh niên, vừa muốn cái gì bỗng đạo bóng người thiểm lược xuống xuất ở trước mặt.
      "Thái gia gia, Vân Lam Tông phòng ngự bị phá vỡ, chỉ cần ra lệnh tiếng. . ." Nhìn thấy người tới, Dạ vội vàng nghênh đón mỉm cười, nhưng mà theo môi đỏ mọng phát ra lời cũng có chút huyết tinh cùng hờ hững.
      "Đừng vội, xem ý tứ của Tiêu Viêm ." Gia Hình Thiên khoát tay áo, đem ánh mắt hướng bầu trời nhìn Tiêu Viêm, vận mệnh Vân Lam Tông hoàn toàn nằm trong tay , chỉ cần câu Vân Lam Tông hôm nay máu chảy thành sông, tất cả Vân Lam Tông đệ tử cũng đều trở thành đao hạ vong hồn.
      Nghe vậy, Dạ nhu thuận gật gật đầu, tuy rằng thân là hoàng thất nắm trong tay mạch máu của cả đế quốc, nàng phải là nữ nhân tầm thường tự nhiên là biết nơi này ai có thể làm chủ, giờ Vân Lam Tông kết cục định, như vậy đầu mãnh hổ hùng bá Gia Mã đế quốc nhiều năm như vậy hoàn toàn sụp đổ, nhưng mặt khác đầu mãnh hổ tuổi trẻ cũng bộc lộ tài năng, thậm chí so với người trước lực lượng cùng tiềm lực càng thêm khủng bố
      hoàng thất bọn họ lần này mượn dùng thế lực Tiêu Viêm, tiêu diệt phương kiêng kị Vân Lam Tông, nhưng là nếu thời gian bao lâu đó là có tân "Vân Lam Tông" xuất , bởi vì lấy thế lực của Tiêu Viêm, chứng tỏ được tư cách này !
      bầu trời, Tiêu Viêm liếc liếc mắt nhìn quân đội đỉnh núi, chợt nhìn nhìn bên Vân Vận mặt cười tái nhợt, bàn tay cũng chậm rãi buông lỏng Nạp Lan Yên Nhiên ngọc hạng ra.
      "Khụ! Khụ!"
      Thoát ly kiềm chế của Tiêu Viêm, Nạp Lan Yên Nhiên hai má trắng nõn nổi lên mảng hồng nhuận, kịch liệt ho khan vài tiếng, sau đó bị Vân Vận vội vàng kéo ra phía sau mình.
      "Lão ti "
      Vân Vận nhàng phất phất tay, ngăn chặn lời của Nạp Lan Yên Nhiên, cúi đầu nhìn thoáng qua quân đội phía dưới cả người đầy sát khí, chậm rãi hít hơi, thanh khàn khàn : "Ngươi phải đuổi tận giết tuyệt mới vừa lòng sao?"
      " Tiêu gia huyết cừu, ai trả? " Nhìn Vân Vận hai má tái nhợt như trang giấy trắng, Tiêu Viêm trong lòng cũng là dâng lên cỗ cảm xúc hiểu, chợt quay đầu , thanh ngoan tâm lạnh lùng .
      Nở nụ cười thống khổ, Vân Vận ngọc thủ chậm rãi nắm chặt trường kiếm, lát sau, mạnh mẽ cắn răng : " Vậy để cho ta trả ! "
      Tiếng vừa dứt, Vân Vận ngọc thủ vừa động, trường kiếm sắc bén trong tay hung hăng hướng ngọc hạng vạch tới.
      " Lão sư ! " Thấy Vân Vận hành động như vậy, nhất thời làm cho phía dưới quảng trường trận xôn xao, sau đó Nạp Lan Yên Nhiên lại hoa dung thất sắc giọng the thé .
      Trường kiếm cắt qua khí, mà ngay tại lúc sắp cắt đứt Vân Vận ngọc hạng, bàn tay rồi đột nhiên lên, chợt gắt gao bắt lấy thân kiếm, máu tươi theo trường kiếm tràn đầy chảy xuống.
      Nhìn thấy trường kiếm bị ngăn cản, Vân Vận ngẩn ra, nhìn thấy bàn tay bị kiếm cắt đứt ngừng đổ máu lập tức vội vàng quăng kiếm, muốn tiến lên hỗ trợ, nhưng nhìn khuôn mặt lãnh dị thường của Tiêu Viêm dám cử động, trong lúc nhất thời có chút thất thố, nàng ra nghĩ tới Tiêu Viêm ra tay. "Ngươi chết, ta liền làm cho mọi người ởVân Lam Tông cùng ngươi."
      Vứt bỏ trường kiếm, Tiêu Viêm sắc mặt hờ hững đưa thủ chưởng lên y bào trà trà, thanh đạm mạc .
      "Tiêu Viêm, ngươi đến tột cùng muốn như thế nào? Nếu là ngươi Vân Lam Tông tuyệt đối thua thiệt ngươi phần lớn, ta đây liền dùng mệnh này đến bồi thường, chỉ cần ngươi có thể buông tha đệ tử bình thường của Vân Lam Tông, bọn họ chính là nghe theo mệnh lệnh mà thôi, cái gì cũng biết a! " Bị Tiêu Viêm uy hiếp, Vân Vận nhất thời dám có chút dị động, cắn răng giọng khàn khàn .
      "Còn ! Còn cái rắm ! Ngươi chết có thể làm cho người của Tiêu gia ta sống lại ? Ngươi chết có thể làm cho cha ta cùng lão sư đều trở về ? Ngươi là nữ nhân ngu ngốc ! " Đột nhiên Tiêu Viêm mạnh mẽ trừng mắt, nổi giận rít gào , Vân Vận vì Vân Lam Tông ba lần bốn lượt đối kháng cùng , làm cho lửa giận công tâm.
      Cả quảng trường đều là mảnh im lặng, chỉ có tiếng gầm gừ của Tiêu Viêm vang vọng bầu trời, tất cả mọi người biết giờ vận mệnh Vân Lam Tông nắm trong tay thanh niên cảm xúc cực độ ổn định.
      Nhìn thần sắc nổi giận của Tiêu Viêm, Vân Vận mục quang cũng dám cùng đối diện, thể ba năm thời gian thấy, người trước mặt còn là thiếu niên non nớt năm đó, giờ hoàn toàn trở thành cường giả đủ loại khí chất cùng uy thế.
      "Ta phải là lấy mạng của ta uy hiếp ngươi bỏ qua cho Vân Lam Tông, ta biết giờ có lẽ ta cũng có tư cách này nhưng thân là Vân Lam Tông tông chủ nếu là Vân Lam Tông bị giết chó gà tha, ta đây cũng muốn sống, chỉ có thể tự vận tạ ơn các vị tổ sư." Ánh mắt trốn tránh lát, Vân Vận cười khổ tiếng chậm rãi .
      Tiêu Viêm nắm tay nắm chặt, ai có thể nhìn ra trong thâm tâm giãy dụa.
      bầu trời, đám người nhìn thấy màn này đều sáng suốt có xen vào, bọn họ sớm biết Tiêu Viêm cùng Vân Vận trong quan hệ có chút sâu xa, mà xem tại chuyện như vậy tựa hồ đúng là có chút chán ngán.
      bên, Mĩ Đỗ Toa nhàng mà đứng, ánh mắt thản nhiên nhìn mấy người dây dưa phía dưới, nghe Tiêu Viêm cùng Vân Vận đối thoại ám cầm chuyện cũ lông mày nhịn được đích nhíu nhíu lại, trong lòng dâng lên cỗ cảm xúc tình tự làm cho nàng có chút phiền toái, mà cổ phiền toái cảm xúc này trực tiếp là làm cho nàng tay lấy bên người con mắt mong chờ của tiểu Tử Nghiên phía dưới kéo lại đây, sau đó xoa xoa ở cái đầu nhắn của nàng, nhạ đắc người sau khổ khuôn mặt nhắn trận than thở.
      "Tiêu viêm, tất cả tình đều là năm đó từ ta dựng lên, chỉ cần ngươi buông tha Vân Lam Tông cùng lão sư, ta Nạp Lan Yên Nhiên mặc dù là làm nô tì cũng cam tâm tình nguyện ! " Nhìn thấy sắc mặt tình bất định của Tiêu Viêm, Nạp Lan Yên Nhiên ở bên đột nhiên cắn răng, ra tiếng .
      Nghe được Nạp Lan Yên Nhiên Nạp Lan Khắc cùng Nạp Lan Túc giật mình, nhìn nhau liếc mắt cái nhưng chưa mở miệng chuyện, lấy thực lực giờ của Tiêu Viêm cùng với thế lực, ngày sau tuyệt đối lại là pho tượng Vân Lam Tông khác Yên Nhiên nếu lại có thể cùng có chút quan hệ, như vậy đối bọn họ Nạp Lan gia tộc là tốt, chỗ tốt tự nhiên là cần phải , cho dù loại quan hệ này là nô tì cũng là gì hơn nữa đối với dung mạo của Nạp Lan Yên Nhiên bọn họ vẫn là có chút tin tưởng, tuy nàng cùng Tiêu Viêm trước kia ân oán , ở cùng chỗ lâu tự nhiên có chút thay đổi. . . . . .
      "Ta có này hứng thú trong lời , ba xe phía trước chúng ta quan hệ đó là như vậy ." Tiêu Viêm thản nhiên liếc liếc mắt cái nhìn Nạp Lan Yên Nhiên, thanh lạnh lùng : "Ngươi tới đổi nhiều mạng người của Vân Lam Tông như vậy? Dựa vào cái gì?"
      Nạp Lan Yên Nhiên cắn chặt môi đỏ mọng, trong lòng tuy rằng khó chịu, có đúng vu này thanh niên nắm trong tay sinh tử tồn vong của Vân Lam Tông, nàng cũng dám như thế nào làm càn, tại địa vị của song phương như là ba năm trước .
      "Ngươi cần lại trêu chọc sư đồ chúng ta, ngươi muốn như thế nào thẳng , tình tới tình trạng này Vân Lam Tông có chút sức phản kháng." Vân Vận có chút mệt mỏi thở dài hơi, con mắt sáng cũng trốn tránh nhìn thẳng Tiêu Viêm, thanh khàn khàn .
      Nhíu mày, Tiêu Viêm nhìn chằm chằm khuôn mặt Vân Vận, nhưng mà ở tại ánh mắt hung ác nhìn chăm chú lần này Vân Vận cũng có trốn tránh, trong đôi mắt sáng tràn ngập mệt mỏi cùng vô lực.
      Khóe mắt giật giật, Tiêu Viêm sắc mặt trầm, tầm mắt chậm rãi hạ xuống đảo qua quảng trường khổng lồ, hồi lâu sau, mạnh mẽ cắn răng cái, lạnh giọng vang vọng : " trong vòng tháng, giải tán Vân Lam Tông, nếu , chó gà tha!"
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :