Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 689: thân
      Dịch: A Dính - Biên: A Tút
      Tiếng cười quanh quẩn trong đại sảnh, khiến cho mọi người đem ánh mắt hướng về chỗ cửa chính. Nơi đó, thanh niên mặc quần áo đen đứng mỉm cười, ánh nắng mặt trời từ cửa sổ chiếu vào, vừa vặn đem bao phủ lấy cánh tay, tại nơi ánh nắng mặt trời chiếu rọi xuống, mơ hồ ra khuôn mặt kiên định, so với ba năm trước đây thành thục cùng nội liễm dần thay thế cho non nớt cùng nhuệ khí.
      Nhìn hắc bào thanh niên đứng trước cửa chính kia, trong đại sảnh mọi người mơ hồ đều cảm thấy có phần hoảng hốt. Ba năm thời gian đối với bọn họ mà cũng xem là quá dài, nhưng mà ba năm ngắn ngủi này thiếu niên năm đó lại giống như lột xác từ trong ra ngoài.
      "Ha ha, Tiêu Viêm tiểu huynh đệ, nghĩ tới ba năm thấy, ngươi dĩ nhiên đạt tới nông nỗi như vậy, là làm cho lão phu có chút thẹn thùng mà." Trong đại sảnh, Gia Hình Thiên là người phục hồi tinh thần đầu tiên lại, vội vã đứng dậy to.
      Tại bên cạnh Gia Hình Thiên, còn có vị nữ tử thân hình lộng lẫy mặc cẩm bào tao nhã đứng bên cạnh. Nhìn dung mạo mỹ lệ kia, tự nhiên đó là lúc trước Tiêu Viêm từng gặp qua Dạ, chỉ bất quá lúc này người đó cởi ra mũ phượng, cả người thoạt nhìn thiếu tia uy nghiêm, phần nữ nhân lại nhiều hơn.
      Mà lúc này Dạ, cũng vậy tại thời điểm hắc bào thanh niên xuất ở đây, mang tầm mắt nhìn qua, khóe môi mỉm cười động lòng người.
      Ánh mắt Tiêu Viêm liếc nhìn vị lão giả thân áo bào này, mỉm cười, chậm rãi vào phòng khách, : "Gia lão cũng vẫn phong thái như trước a." Trong khi chuyện, Tiêu Viêm ánh mắt sáng ngời cũng chậm rãi đảo qua phòng khách này. Ngoại trừ Gia Hình Thiên ở ngoài, đều là ít khuôn mặt quen thuộc, Mộc gia Mộc Thần, còn có sắc mặt có chút quá tự nhiên là Nạp Lan Kiệt cùng Nạp Lan Túc ở Nạp Lan gia tộc."
      "Tiêu Viêm tiểu huynh đệ, xin mời ngồi , chờ ngươi hơi lâu nha." Mộc gia gia chủ Mộc Thần nhìn hắc bào thanh niên kia thân hình có vẻ trưởng thành cùng với bất phàm, lại liếc mắt nhìn Mộc Chiến bên cạnh, giờ là người kiệt xuất nhất Mộc gia trong đám trẻ tuổi, trong lòng than tiếng. Ba năm trước, bọn họ, lúc đầu hai người bọn họ đều ngang với nhau, nhưng mà tại, người vượt xa rồi. Ngồi bên cạnh Mộc Thần, Mộc Chiến, ánh mắt cũng cảm thụ được ánh mắt của , lập tức đảo cặp mắt trắng dã, nhìn Tiêu Viêm kia tuổi trẻ cùng chính mình sai biệt lắm, trong lòng cũng bồi hồi trận. Ba năm này phương diện tu luyện tính là có chút chăm chỉ nhưng mà cho tới bây giờ, thực lực mới bất quá là thất tinh đấu linh. Thành tựu như vậy nếu là đặt ở Mộc gia hoặc trong gia tộc khác, nhìn qua đích xác là có chút nhanh chóng nhưng so sánh cùng Tiêu Viêm trước mặt mà , thể nghi ngờ gì nữa là cách biệt trời vực.
      "Người này biết tu luyện như thế nào mà thực lực đề thăng nhanh được như vậy?" Mộc Chiến thầm tiếng trong lòng. Nhớ năm đó tại trong tràng hội tụ, coi như là cùng Tiêu Viêm giao thủ qua, lúc đó hai người so sánh với nhau là tám lạng nửa cân nhưng mà tình trạng tại chênh lệch này lại là kéo dài đến mức thể tính nổi .
      Xem được dáng vẻ tươi cười của Mộc Thần, Tiêu Viêm cũng nhếch môi cười, tuy rằng Mộc gia năm đó vẫn chưa kiệt lực trợ giúp như Mễ Đặc Nhĩ gia tộc, nhưng bởi vì việc làm của Mộc Thiết, cũng khiến Tiêu Viêm đối bọn họ nảy sinh chút hảo cảm.
      Chậm rãi vào phòng khách, Tiêu Viêm đều cùng ít người ngồi ở đây mà mỉm cười bắt chuyện. Nhưng mà biết là do cố tình hay duyên cớ mà đặc biệt bắt chuyện cùng với Nạp Lan Kiệt cùng Nạp Lan Túc ngồi bên .
      Nhìn mọi người bắt chuyện với nhau Hải Ba Đông bên cạnh cũng tìm chỗ ngồi xuống cạnh Tiêu Viêm. Nạp Lan Kiệt cùng Nạp Lan Túc dáng tươi cười mặt có chút miễn cưỡng, hành động này của Tiêu Viêm ràng cho thấy đối với Nạp Lan gia tộc bọn họ vẫn canh cánh trong lòng. Nhưng mà lấy hành động đối với Tiêu Viêm lúc trước tất nhiên đãi ngộ như vậy ra có chút nào sai. Bởi vậy, bọn họ hai người cũng chỉ có giả vờ câm điếc ngậm đắng. giờ Tiêu Viêm nghiêm mặt ngồi bàn bên cạnh còn là thiếu niên nớt năm đó, với thực lực tại của , coi khinh Nạp Lan gia tộc bọn họ cũng là quá nặng. Trong đại sảnh mọi người cũng đem biểu đó thu lại trong mắt, nhưng thần sắc lại đều đổi, giống như là thấy trò đó, thanh trò chuyện vẫn giảm chút nào.
      lâu sau khi Tiêu Viêm ngồi vào vị trí, sau đó Pháp Mã, Mễ Thiết Nhĩ cũng từ từ tiến đến ngồi vào vị trí cùng mọi người trong này. Mấy phương thủ lĩnh các thế lực cực mạnh ở Gia Mã đế quốc cơ bản tề tựu đông đủ.
      "Việc ta đem mọi người triệu tập cùng chỗ ở đây mọi người đều ràng, cho nên ta cũng vòng vo." Theo mọi người ngồi ổn định, Tiêu Viêm ánh mắt vừa nhấc lên, chậm rãi cười .
      Mà nghe được Tiêu Viêm mở miệng, trong đại sảnh mọi người nhất thời dừng lại. Bọn họ biết, trận chiến quyết định, muốn bắt đầu rồi, ..."Ba năm trở về, nghĩ tới Vân Lam Tông mở rộng tới tình trạng như vậy, đúng là thể tưởng tượng được. . ."
      Thời điểm mọi người cùng lúc trầm tựu, Tiêu Viêm cũng để ý, nhàn nhạt : "Vân Lam Tông diệt Tiêu gia ta, đây là huyết cừu nên phải có báo. Vì vậy Tiêu Viêm ta cùng Vân Lam Tông, cục diện tự nhiên là chết thôi. Hôm nay triệu tập chư vị đến đây đó là muốn cùng mọi người liên thủ thanh trừ u ác tính Vân Lam Tông này cho đế quốc!"
      "Ha ha, Tiêu Viêm tiên sinh, Vân Lam Tông giờ đích là càng thêm cường đại, bất quá tựa hồ xung đột trực tiếp cùng chúng ta cũng quá lớn." nghe được lời của Tiêu Viêm, người mở miệng đầu tiên lại là Dạ ngồi tao nhã bên cạnh Gia Hình Thiên. Lúc này, nữ hoàng mỹ lệ tương lai của đế quốc, nhìn thoáng qua Gia Hình Thiên bên cạnh, chợt mỉm cười :
      "Nhưng thân là hoàng thất, chúng ta tự nhiên cũng muốn nhìn thấy phương thế lực quá mức cường đại, thậm chí dẫn đến mất cân đối trong đất nước.Cho nên nếu Tiêu Viêm tiên sinh lòng nắm chắc đối phó được Vân Lam Tông mà , hoàng thất ta cũng có thể trợ giúp trong khả năng cho phép.”
      Giương mắt nhìn thoáng qua gương mặt nữ nhân chuyện có chút tâm kế, Tiêu Viêm lắc đầu cười, lại đột nhiên : " Đoạn thời gian trước, lúc ta trở lại Gia Mã đế quốc, thời điểm cách vùng sát biên giới "Trấn quỷ quan", vừa vặn gặp được gã trưởng lão Vân Lam Tông, mà lúc đó, tên kia trưởng lão đứng về phía gã Phó thống lĩnh thuộc Vân Lam Tông cướp đoạt vị trí thống lĩnh. . . Chỉ cần có thể trở thành "Trấn Quỷ quan" tối cao thống lĩnh, như vậy chỉ sợ quân đội đóng quân ở đó chỉ sợ răng đều quy phục dưới trướng Vân Lam Tông." Nghe được Tiêu Viêm lời này, Gia Hình Thiên cùng Dạ sắc mặt đại biến giống mặt, thất thanh : "Làm gì có khả năng đó?"
      Xem được quá hai người sợ hãi. Tiêu Viêm mỉm cười, xem ra Mộc Thiết quả nhiên còn chưa đem tin tức này báo cáo.
      "Trấn Quỷ quan thống lĩnh, tên là Mộc Thiết, vậy để hai vị cũng có chút tin tưởng, cũng là người của Mộc Gia.” Tiêu Viêm cười : "Về phần giả của tình, sợ rằng qua hai ngày tiếp theo có tin tức báo cáo.”
      Nghe vậy, Dạ cùng Gia Hình Thiên sắc mặt đều có chút biến ảo lên, nếu như việc này là chẳng phải là Vân Lam Tông thực bắt đầu xuất thủ đối với hoàng thất? “Mấy năm nay, dã tâm của Vân Lam Tông đều biểu ra, vậy lấy tình báo của các vị hẳn là đều biết ít. Ngày sau đợi được ngày kia, các ngươi chỉ có hai lựa chọn. là bị Vân Lam Tông tiêu diệt, hai là đầu hàng bọn họ. Gia nghiệp của chư vị đều là do tổ tông dốc sức khổ cực mà làm nên, nếu mà đầu hàng Vân Lam Tông như vậy các vị có cảm thấy hổ thẹn với liệt tổ liệt tông hay ?” Tiêu Viêm ánh mắt quét nhìn toàn trường, cười đạm nhạt .
      "Cho nên hôm nay gọi mọi người đến đây, đơn giản đó là cấp cho chư biết tình thế nước sôi lửa bỏng. Tình thế đế quốc giờ, còn có chỗ cho trung lập." Mười ngón tay giao nhau, Tiêu Viêm giọng : "Ta cùng với Vân Lam Tông chuẩn bị quyết trận tử chiến. Trận đại chiến này với ta mà là rất quan trọng, cho nên, ta cho phép xuất bất luận cố gì. Tại trước khi quyết chiến, chư vị có thể cấp cho Tiêu Viêm cái lập trường. . .”
      Tiêu Viêm lần này với mọi người, nếu cùng Vân Lam Tông đại chiến tha cho những thế lực bàng quan tại đế đô. Dù sao đến lúc đó vạn nhất xảy ra cái gì ngoài ý muốn, ít thế lực đánh bất ngờ phía sau, sợ rằng đem đến biến cố cho trận đại chiến này.
      Lời này tràn ngập bá đạo. Nhưng mà lời này vừa hết, mọi người ngồi đây ai cảm thấy thích hợp chút nào. Bởi vì, bọn họ cũng đều biết giờ tư cách của Tiêu Viêm thừa đủ để như thế này. Sau khi Tiêu Viêm xong, bầu khí trong phòng khách nhìn qua có chút áp lực, Gia Hình Thiên, Pháp Mã, Mộc Thần, Nạp Lan Kiệt bọn người ánh mắt nhìn nhau, đều là rơi vào cảm xúc trầm ngâm. Chọn lập trường trong chuyện này phải là trò đùa như vậy. Nếu mà chọn sai, kết cục ngày sau tất nhiên là hủy diệt như vậy. Bởi vậy, cho dù là ngay cả bọn họ trong lúc nhất thời cũng khó thể đưa ra chủ ý như thế nào.
      "Ha ha, Mễ Đặc Nhĩ gia tộc ta trái lại đứng về phía Tiêu Viêm, nhưng ra lão phu biết, coi như là đầu phục Vân Lam Tông sợ cũng có kết cục gì hay, giờ Vân Sơn, hắc hắc. . . Chư vị chính mình tốt nhất nghĩ lại ." Xem được chần chờ trong lòng mọi người, Hải Ba Đông cười hắc hắc, .
      Nghe được lời của Hải Ba Đông, mọi người đều bĩu môi, Mễ Đặc Nhĩ gia tộc ngươi giờ cùng với Tiêu gia hầu như mà là tuy hai mà , ngươi tự nhiên phải giúp Tiêu Viêm. Bất quá tuy rằng nghĩ như vậy, mọi người trong lòng cũng có mấy phần ghen tức. Năm đó nhìn ra Tiêu Viêm này phải là người bình thường cũng cũng phải chỉ có mình Hải Ba Đông, nhưng mà quyết đoán dám mạo hiểm đắc tội với Vân Lam Tông, khi nguy hiểm ra tay tương trợ chỉ có người là mà thôi. "Khụ. Tiêu Viêm tiên sinh, biết ngươi lần này cùng Vân Lam Tông đại chiến, có vài phần phần thắng?" Mộc Thần ho tiếng, đột nhiên , lúc này xưng hô đối với Tiêu Viêm xảy ra ít cải biến, người này tuổi tác tuy nhưng tựa hồ mọi người ở đây ai dám coi khinh.
      Mà nghe được vấn đề này của Mộc Thần, bọn người Gia Hình Thiên lỗ tai cũng vội vã run lên. Muốn để cho bọn họ lựa chọn tự nhiên Tiêu Viêm cũng phải để lộ ra ít con bài chưa lật để cho bọn họ yên tâm mà chọn lựa.
      "Thắng bại phân ra là năm năm."" đối với suy nghĩ chờ mong của mọi người, Tiêu Viêm lại là đạm nhạt cười .
      Đối với phần thắng dưới ràng mọi người cũng có chút quá thoả mãn, lập tức Gia Hình Thiên cười gượng tiếng, : "Tuy ngươi lần này trở về mang đến ít đấu vương cường giả, nhưng hôm nay đấu vương cường giả của Vân Lam Tông sợ cũng ít. Hơn nữa, theo ta được biết trong Vân Lam Sơn chí ít còn có ba gã Đấu Hoàng cường giả có thể so với Vân Đốc, Vân Sát. Đương nhiên phiền toái nhất tự nhiên là Vân Sơn, biết ngươi có nắm chắc đối phó được với ?"
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cười cười, bấm tay bắn ra lũ bích lục hỏa diễm hướng về phía cửa sổ, cuối cùng tiêu thất thấy.
      Mà thời điểm mọi người ở đây có chút nghi hoặc về cử động này đột nhiên có tiếng phá phong tại ngoài cửa sổ vang lên. Chợt ba đạo thân ảnh thiểm lược mà vào, mà ba đạo kia còn có khí tức của Đấu Hoàng cường giả khiến sắc mặt bọn họ nhất thời hơi đổi.
      "Đấu Hoàng cường giả, tự nhiên ta cũng có."" chỉ vào Cốt lão tam nhân mới xuất , Tiêu Viêm đạm đạm nhếch môi. Nhưng mà lời vừa rơi xuống gian bên cạnh đột nhiên ba động hồi. Chợt đạo thân ảnh già nua nhìn qua có chút hư ảo, từ từ xuất trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người.
      "Đấu tông cường giả, đương nhiên cũng có." "
      Thân ảnh hư ảo vừa ra, tiếng cười già nua chậm rãi vang lên, chợt, bỗng nhiên xuất cổ khí tức dồi dào khiến khuôn mặt mọi người đều biến sắc như thủy triều dâng lên.
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 690: Hôn lễ
      Dịch: A Dính - Biên: A Tút
      Ánh nắng mặt trời xuyên qua cửa sổ chiếu vào, soi sáng phía nhân ảnh già nua nhìn có chút hư ảo, nhưng mà mặt đất có lấy cái bóng. Tình cảnh như vậy, nhìn qua thoáng có chút quỷ dị.
      Đột nhiên xuất nhân ảnh cùng với trong giây lát bộc phát ra dồi dào khí tức kiêu ngạo của đấu tông cường giả, trực tiếp làm cho mọi người trong đại sảnh lâm vào tình trạng chết lặng. Từng ánh mắt kinh hãi nhìn chằm chằm vào người trước mặt kia, kinh hồn bạt vía ở trong lòng.
      Thời điểm có màn lặng ngặt như tờ tại đây, Tiêu Viêm vẻ mặt cũng kinh ngạc, lát sau mới từ từ cười khổ : "Lão sư, ngài thế nào lại ra?"
      Lão sư? Nghe Tiêu Viêm xưng hô với thần bí lão giả như vậy khiến mọi người trong lòng nhất thời nhảy dựng lên. Nhãn thần sau đó của mọi người lại trở nên dị dạng rất nhiều. Những tiến bộ này của Tiêu Viêm bọn họ có thể thấy ràng, nhưng mà này trong có có ít duyên cớ là thiên phú tu luyện, nếu ngẫm nghĩ lại mà chỉ sợ cũng thể thiếu bang trợ của thần bí lão nhân này.
      "Ha ha, sao, dù sao sớm muộn cũng bị mọi người biết được." Dược Lão cười cười, đây là lần đầu tiên thân ở trước mặt người ngoài trừ Tiêu Viêm cùng Mỹ Đỗ Toa ra. Nhưng những cử động này phải là ngẫu nhiên, biết thời điểm mà Tiêu Viêm cùng Vân Lam Tông quyết chiến hẳn là khó có thể che giấu thân hình. như vậy, xuất sớm mấy ngày có khác nhau gì? Hơn nữa xuất ở thời điểm tuyển chọn này thể nghi ngờ còn có thể trở thành con con bài quyết định và quan trọng khiến bọn người Gia Hình Thiên có chút do dự cấp tốc lựa chọn lập trường.
      Nghe được Tiêu Viêm cùng Dược Lão chuyện, mọi người xác định lại quan hệ hai người, lập tức đều nhịn được nuốt ngụm nước bọt, nhìn nhau, đều cảm thấy có chút hoảng sợ. nghĩ tới, người kia dĩ nhiên còn có con bài bực này chưa lật, thảo nào dám cùng Vân Lam Tông khiêu chiến.
      So sánh cùng bọn người Gia Hình Thiên hoảng sợ, Hải Ba Đông cùng Cốt với mấy người còn lại càng cảm thấy kinh hãi. Bởi vì bọn họ ràng ngoại trừ thần bí lão giả trước mặt này ngoài ra bên cạnh Tiêu Viêm còn có gã có thể cùng đấu tông cường giả đối địch là siêu cấp cường giả, Mỹ Đỗ Toa.
      Mà nếu tính ra như vậy mà chẳng phải là bên cạnh Tiêu Viêm có hai gã siêu cấp cường giả có thể sánh vai cùng đấu tông cường giả?
      Nghĩ đến đây, Cốt lão, Tô Mị, Thiết Điểu ba người liếc mắt nhìn nhau trong mắt đều tràn ngập kinh hãi. Trong lòng cảm thấy hồi may mắn, hoàn hảo thời điểm trước đây tại Hắc Giác Vực vẫn chưa cùng Tiêu Viêm có chính diện xung đột, sợ rằng ngay cả bọn họ cũng đều bước lên con đường của Phạm Lao kia.
      góc trong phòng khách, Nạp Lan Kiệt cùng Nạp Lan Túc cũng từ từ hồi tinh thần lại sau khi Dược Lão xuất làm trong lòng khiếp sợ. Hai mặt nhìn nhau, cùng nhau hít ngụm lương khí, trong miệng cũng cảm thấy cay đắng. giờ Tiêu Viêm bày ra lực lượng càng thêm cường đại, khiến cho trong lòng bọn họ càng thêm hối hận. Lúc trước, nếu tất cả đều thuận lợi mà là con rể Nạp Lan gia tộc bọn , Nạp Lan gia tộc bởi vì mà uy thế đại chấn, nhưng mà. . .
      Đem thu vào sắc mặt của những người trong đại sảnh, Dược Lão lại phất phất tay, đứng bên cạnh Tiêu Viêm ngồi, cười đạm nhạt: "Đàm phán của các ngươi lão phu cần phải xen vào." "
      Nghe được lời này của Dược Lão, mọi người trong đại sảnh bao gồm cả Gia Hình Thiên đều vội vã chắp tay. Đấu tông cùng Đấu Hoàng chính là hai cái cấp độ cường giả hoàn toàn bất đồng, cái cấp độ cường giả này, mặc dù là phóng nhãn toàn bộ Đấu Khí Đại Lục, cũng có thể ở vào cường giả thượng tầng kim tự tháp, mà bọn họ, nhiều lắm cũng chỉ nằm ở trung tầng mà thôi.
      "Ha ha, biết lão tiên sinh xưng hô thế nào? Tựa hồ chưa bao giờ nhìn thấy lão tiên sinh tại Gia Mã đế quốc?”
      Gia Hình Thiên chắp tay hướng về Dược Lão, có chút cung kính cười .
      "Lão phu vốn phải là người Gia Mã đế quốc, hắc, thời điểm ta ở đại lục trà trộn, sợ các ngươi đều còn chưa được sinh ra." Dược Lão cười cười, chợt ánh mắt xoay chuyển, quét về phía Pháp Mã trong đại sảnh. Lúc này người đó từ khi vừa xuất lâm vào trầm tư, tựa hồ muốn hồi tưởng ra cái gì.
      "Ngươi là tiểu luyện dược sư năm đó hay sao, khí tức của ngươi ta còn nhớ , nhiều năm như vậy gặp, nghĩ đến giờ cũng có chút bản lĩnh.”
      Từ trong miệng Dược Lão truyền ra tiếng cười khẽ, khiến trong đại sảnh mọi người hồi dại ra lần thứ hai, mà Pháp Mã kia, thân thể bỗng nhiên run lên, ngẩng đầu khó có thể tin, thất thanh : "Ngươi… ngài là lão tiên sinh năm đó?"
      Dược Lão mỉm cười, tùy ý gật đầu, xem thần sắc nghi hoặc của Tiêu Viêm kia, : " Thời điểm năm đó du lịch đại lục ta gặp qua, bất quá năm đó thành tựu so với ngươi lớn chút mà thôi, lúc đó lão phu thấy có chút thiên phú, liền hưng khởi cân nhắc chút."
      Tiêu Viêm bừng tỉnh, mà nghe được lời này của Dược Lão bọn người Gia Hình Thiên da mặt lại run run hồi, chợt lau mồ hôi lạnh, người này rốt cuộc mới chân chính là lão quái.
      Tại thời điểm mọi người lau mồ hôi lạnh, Pháp Mã kia vẻ mặt lại kích động bước nhanh đến, sau đó hướng về Dược Lão xa xa mà bái lạy. Ngay lúc thời điểm hai chân gần chạm đất, Dược Lão lại vung tay áo bào, cổ nhu kình đem nâng lên, đạm cười : "Đừng làm lễ lớn như vậy, trước đây ta chỉ nhất thời hứng thú mà thôi, có thể có thành tựu như thế này cũng là thiên phú cùng nỗ lực của chính ngươi."
      "Ân chỉ điểm, thề sống chết quên!" Thân thể bái lạy được Pháp Mã cũng đành phải đứng dậy, hướng về phía Dược Lão rồi làm lễ của vãn bối, cung kính .
      bên Mễ Thiết Nhĩ, nhìn được Pháp Mã dĩ nhiên đối với Dược Lão mà làm lễ lớn như vậy, trán cũng nhịn được mà mồ hôi lạnh chảy ra. giờ Pháp Mã chính là ngũ phẩm luyện dược sư gã hàng giá , mà thành tựu như vậy có được còn do lão giả trước đây tùy ý chỉ điểm chút. Khó có thể tưởng tượng, lão giả này đến tột cùng đẳng cấp cùng lai lịch đáng sợ ra sao. . ." '
      Nhìn thấy mọi người bị dọa đến mức khuôn mặt đổ mồ hôi lạnh, Dược Lão lắc đầu bất đắc dĩ, hướng về mọi người phất phất tay, chợt : "Được rồi, được rồi, các ngươi tự mình chuyện chính , nếu đệ tử này của lão phu lại bảo ta làm dây dưa tình của . Được rồi, theo như lời của Tiêu Viêm lúc trước, trước khi cùng Vân Lam Tông quyết chiến luôn luôn muốn giải quyết tốt tình. Cho nên, các vị chính mình tự mình đánh giá cho tốt chút , lập trường này nên tuyển cho tốt..."
      Lời này tựa hồ có hàm xúc ít ý tứ uy hiếp, mà gã đấu tông cường giả như thế này khiến mọi người ngồi ở đây sắc mặt ai cũng khẽ biến.
      Dứt lời, Dược Lão cười cười, chợt thân hình run lên, thân ảnh hư ảo từ từ phai nhạt, cuối cùng lần thứ hai quỷ dị tiêu tán.
      Nhìn thấy Dược Lão tiêu thất, Tiêu Viêm cũng lắc đầu bất đắc dĩ, ngẩng đầu nhìn mọi người, cười : "Ha ha, có ý tứ, Gia sư luôn luôn đến là đến .”
      Nghe vậy, mọi người cũng vội vã cười hồi làm lành. Nếu lúc trước bọn họ còn cảm thấy thời điểm giờ Tiêu Viêm đáng để bọn họ nhìn thẳng vào, mà tại liền có thêm tư cách làm bọn ngưỡng mộ!
      Lão sư đấu tông thực lực, bối cảnh như vậy trong Gia Mã đế quốc này còn có gì để sợ?
      "Thế nào? Chư vị, đúng là suy nghĩ được rồi?" Ngón tay nhàng gõ mặt bàn, Tiêu Viêm đôi mắt sắc lẹm, đột nhiên hỏi.
      Phòng khách lần thứ hai lâm vào trầm tựu. lát sau, Pháp Mã mạnh mẽ cắn răng cái, trầm giọng : "Lão tiên sinh cùng ta có ân chỉ điểm, Luyện Dược Sư Công Hội ta đây lần này liền đánh cuộc keo, toàn lực trợ giúp ngươi nghênh chiến Vân Lam Tông!"
      Pháp Mã khiến mọi người đều là cả kinh. Luyện Dược Sư Công Hội tại Gia Mã đế quốc chính là có danh vọng thấp, có bọn họ bang trợ thể nghi ngờ gì nữa khiến bọn người Tiêu Viêm thanh thế tăng vọt.
      "Nếu Pháp Mã hội trưởng quyết đoán như này, Mộc gia ta đây cũng cùng với các ngươi, dù sao Vân Lam Tông kia cũng xem Mộc gia ta vừa mắt từ lâu. tại động thủ kết cục sau đó sợ cũng tốt hơn chút nào!" lâu sau thanh Pháp Mã rơi xuống, Mộc Thần vỗ mặt bàn, cắn răng tàn bạo .
      Ngũ đại thế lực, có tam phương biểu lộ lập trường, duy nhất thừa ra liền chỉ có hoàng thất cùng Nạp Lan gia tộc.
      Dạ mi mắt nhíu chặt lại, ánh mắt cùng Gia Hình Thiên liếc mắt nhìn nhau, chợt thanh trong suốt : "Tiêu Viêm tiên sinh, muốn hoàng thất ta toàn lực trợ ngươi cũng phải thể. Bất quá, xin cho Dạ ở đây hỏi vấn đề."
      " Dạ công chúa mời .
      "Vân Lam Tông đích tại Gia Mã đế quốc là mãnh hổ cực đại nhất. Nhưng hôm nay, thế lực Tiêu Viêm tiên sinh cũng kém, thậm chí đủ để so sánh cùng với Vân Lam Tông. Dạ muốn hỏi, nếu là ngày sau thanh trừ Vân Lam Tông xong xuôi, vậy ngươi." Có hay trở thành mãnh hổ khác của Gia Mã đế quốc ta? Như vậy mà , hoàng thất ta đây trước hay sau chẳng phải là tình cảnh vẫn như cũ hay sao?" Dạ xinh đẹp căng thẳng, ánh mắt nhìn thẳng Tiêu Viêm, dĩ nhiên là có chút ý khiếp sợ.
      Dạ lời này thể nghi ngờ gì nữa là cực kỳ có ý châm chích. Bởi vậy, tiếng vừa dứt, bầu khí trong đại sảnh nhanh chóng căng thẳng lên. ít người thầm chảy mồ hôi, thầm nghĩ trong lòng nàng này thế nào lại gan lớn như vậy. . .
      Ngón tay điểm phía mặt bàn, Tiêu Viêm liếc mắt nhìn chằm chằm vào Dạ bên cạnh mình, Gia Hình Thiên tuy rằng thân thể di chuyển, có thể cảm thụ được Tiêu Viêm vẫn như cũ đột nhiên cảm thấy thân thể căng thẳng.
      "Bất luận là địa phương nào luôn luôn có phân chia mạnh yếu. Ngày sau có thể thế lực ta trở thành đầu mãnh hổ của Gia Mã đế quốc bất quá ta lại có thể ngồi đây cam đoan với ngươi rằng chỉ cần hoàng thất suy nghĩ động tâm cái loại chuyện đoạt quốc chi quyền như Vân Lam Tông muốn làm này ta cũng làm." Trầm tựu giằng co hồi lâu, Tiêu Viêm rốt cục nhàn nhạt ra.
      Đối với Tiêu Viêm trả lời thuyết phục như vậy, Dạ tựa hồ có chút quá thoả mãn vẫn như cũ. Bất quá ngay thời điểm nàng còn muốn mở miệng sắc mặt Tiêu Viêm lại là hơi trầm xuống, : " Dạ công chúa, ngươi hẳn là cũng biết, nếu ta lần này ra tay mà , chậm mấy tháng lâu năm, hoàng thất ngươi triệt để bị Vân Lam Tông hủy diệt. Cho nên mong rằng ngươi nhận biết tốt cơ hội lần này mà thu vào, chớ có cho rằng Tiêu Viêm ta cầu xin ngươi hợp tác..."
      Nghe được Tiêu Viêm đến đây, Dạ trong lòng cả kinh. Đến lúc này nàng mới vừa mới nhớ lại. Trận hợp tác này kỳ thực chỉ là Tiêu Viêm muốn giải quyết triệt để tai họa ngầm nên vừa rồi mới đưa ra. Bọn họ tựa hồ tham chiến cùng hay cũng có tác dụng gì mang tính quyết định.
      Tiêu Viêm lần này lời nhuệ khí bức người vừa xong, Dạ rốt cục bất đắc dĩ bại lui. Mà lúc này Gia Hình Thiên bên cạnh, cười : " Dạ còn trẻ, làm việc tự nhiên cẩn thận, mong rằng Tiêu Viêm tiên sinh chớ trách, ha ha, nếu tất cả mọi người đồng ý, hoàng thất ta đây tự nhiên cũng thể bài trừ bên ngoài. Tiêu diệt Vân Lam Tông lần này, hoàng thất ta tất nhiên đem hết toàn lực ra!"
      Nhìn thấy ngay cả hoàng thất đều cho thấy lập trường, Nạp Lan Kiệt cùng Nạp Lan Túc cũng đồng thanh cho thấy cùng nghênh chiến với Vân Lam Tông.
      Xem được những lão hồ ly gia hỏa này rốt cục đồng ý, Tiêu Viêm cũng vậy trong lòng thở dài hơi, cười : " như vậy, liền cầu chúc chúng ta hợp tác thành công. Mặt khác, ta kính nhờ mọi người việc, đó là được mang chuyện gia sư truyền ra ngoài. "
      Nghe vậy, mọi người vội vã gật đầu
      Nhìn thấy tất cả đều thỏa đáng, Hải Ba Đông cũng mỉm cười, từ ghế ngồi dậy, vừa muốn thần sắc đột nhiên khẽ động, bàn tay đưa ra hướng về ngoài cửa sổ, chợt con chim truyền tin bay vào cuối cùng đậu ở bàn tay.
      "Là tình báo Nhã Phi truyền đến." Đem tờ giấy mà con chim truyền tin mang theo gỡ xuống, Hải Ba Đông hướng về phía Tiêu Viêm, chợt chậm rãi mở ra, mà theo tờ giấy mở ra là sắc mặt nhất thời hơi đổi của Hải Ba Đông.
      "Làm sao vậy?" Thấy thế, Tiêu Viêm nhướng mày, hỏi.
      Hải Ba Đông miệng liếm liếm, ánh mắt nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, trầm giọng : "Vân Sơn lão gia hỏa kia muốn tại Vân Lam Tông xử lý hồi hôn lễ."
      "Hôn lễ? Ai?" đồng thời mắt Tiêu Viêm hơi co rụt lại.
      "Cổ Hà cùng Vân Vận."
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 691: Hỗn nguyên tố cốt đan
      Dịch: A Dính - Biên: A Tút
      Khi hai cái tên người từ trong miệng Hải Ba Đông phun ra, sắc mặt Tiêu Viêm trong nháy mắt thể tự kiềm chế u ám xuống, mắt lóe ra quang mang, tức giận mơ hồ tràn ngập cả gian.
      "Vân Sơn cho Cổ Hà làm hôn lễ cùng Vân Vận?" Nghe được lời này của Hải Ba Đông, trong đại sảnh mọi người cũng hồi kinh ngạc, hai mặt nhìn nhau, nhìn nhau gì.
      "Lão gia hỏa này. Lúc này làm như thế đến tột cùng là muốn làm cái gì?" Mộc Thần mày cau chặt, trầm ngâm .
      "Còn có thể làm gì? Tự nhiên là tại thời điểm này muốn mượn sức lôi kéo Cổ Hà. Mấy năm nay Vân Vận bị giam lỏng Cổ Hà cũng có chút bất hòa với Vân Lam Tông. Luôn luôn tìm cớ ra ngoài tìm kiếm dược liệu, mà thời gian lúc nào cũng lâu." Gia Hình Thiên bĩu môi, cười lạnh : " gã lục phẩm luyện dược sư, coi như là lấy thực lực Vân Sơn cũng trịnh trọng đối đãi. Chỉ bất quá, thể nghĩ tới được là dĩ nhiên cam lòng mà đem Vân Vận tới để chế trụ Cổ Hà."
      "Cổ Hà đối với Vân Vận xưa nay đều có tình cảm, nhưng mà dĩ vãng người kia đứng đầu tông lòng dạ tương đối cao. Hơn nữa muốn lo lắng quá nhiều việc cho nên đối với Cổ Hà cũng chỉ là lấy lễ trưởng lão mà đối đãi, nhìn qua vẫn chưa có vượt quá nửa phần. Người sáng suốt liếc mắt có thể nhìn ra Cổ Hà kia bất quá chỉ là đơn phương tương tư mà thôi." Hải Ba Đông trầm ngâm , ánh mắt liếc sắc mặt tối tăm của Tiêu Viêm. Đối với Tiêu Viêm cùng Vân Vận tình trong đó ra chỉ hiểu biết chút: "Cho nên việc hôn lễ này chỉ sợ là Vân Sơn khéo tay thao túng gây nên. Đó là triệt để đem Cổ Hà vị luyện dược đại sư này cột vào bên Vân Lam Tông kia.”
      "Lấy tình cảm Cổ Hà đối với Vân Vận mà xem nếu thực có thể hoàn thành hôn lễ này, chừng còn trở thành nanh vuốt của Vân Lam Tông." Gia Hình Thiên mày cau chặt, trầm giọng . Đối với Cổ Hà người này, bọn họ cũng tiếp xúc ít, tự nhiên đối với có chút lý giải.
      "Bất quá Vân Vận đối với Cổ Hà xưa nay có tình cảm gì đặc biệt. Nàng cũng là người tâm khí cao ngạo, Vân Sơn muốn nàng gả cho người mà nàng thích nếu ít thủ đoạn nặng tay sợ rằng Vân Vận cũng khuất phục.”
      Nạp Lan Kiệt ánh mắt cũng nhìn thoáng qua sắc mặt Tiêu Viêm. Nghe được mọi người bàn luận hồi, Tiêu Viêm rốt cục phất phất tay, khuôn mặt tối tăm dưới áp lực bị tiêu tán rất nhiều, ánh mắt liếc mọi người, chậm rãi : "Cổ Hà tại Gia Mã đế quốc có danh vọng cực đại. Nếu Vân Lam Tông có tương trợ chắc chắn cực kỳ phiền phức. Cho nên, hôn lễ này chúng ta tự nhiên là dùng hết toàn lực để phá hoại. Hải lão, Vân Sơn đem hôn lễ xác định tại khi nào?"
      Hai ngày sau."
      Tiêu Viêm đôi mắt híp lại, trong mắt xẹt qua chút hàn, nhàn nhạt : "Như vậy liền thỉnh chư vị hai ngày này đem tất cả mọi chuyện chuẩn bị cho tốt, hai ngày sau, đó là lúc cùng Vân Lam Tông đại quyết chiến!"
      "Nhanh như vậy?" Nghe vậy, mọi người đều là hơi kinh hãi.
      " ngày chờ Cổ Hà thực đứng cùng phía với Vân Lam Tông đồng thời chiêu tập ít cường giả đến tay muốn đánh bại Vân Lam Tông lại càng thêm trắc trở." Tiêu Viêm xua tay lắc đầu, .
      Nghe được Tiêu Viêm như vậy, mấy người trầm ngâm chỉ chốc lát, cũng chỉ có gật đầu. Nếu như dành cho Cổ Hà đầy đủ thời gian sợ rằng đưa tới ít cường giả từ bốn phương tám hướng.
      "Tiêu Viêm tiên sinh, cường giả Vân Lam Tông, chỉ cần các ngươi có thể đánh bại bọn họ đệ tử còn lại liền giao cho quân đội hoàng thất ta đối phó. Hơn nữa hai ngày này, hoàng thất ta cũng thầm phát mệnh lệnh đối với ít thống lĩnh cùng tướng quân tay cầm trọng binh. Lệnh cho bọn họ thầm thanh trừ Vân Lam Tông cơ sở ngầm cùng thế lực trong thành." Dạ trầm ngâm hồi, hướng về phía Tiêu Viêm mỉm cười : "Chỉ cần Tiêu Viêm tiên sinh có thể đánh chết Vân Sơn đến lúc đó dư nghiệt Vân Lam Tông chắc chắn bị thanh trừ triệt để ở Gia Mã đế quốc "
      Tuy rằng phương diện cường giả cao cấp hoàng thất so với Vân Lam Tông kém hơn nhiều. Thế nhưng đây là quốc gia của bọn họ, họ có thể dễ dàng xóa sạch Vân Lam Tông tại đế quốc nếu nó còn đầu lĩnh.
      " như vậy đến lúc đó liền nhìn Dạ công chúa." Nghe vậy, Tiêu Viêm cũng mỉm cười . Vân Lam Tông tại Gia Mã đế quốc thâm căn cố đế, muốn triệt để đem thanh trừ cũng chỉ có hoàng thất nắm trong tay toàn bộ đế quốc mới có năng lượng khổng lồ như vậy. Mà điểm này Tiêu Viêm thừa nhận cũng được. Loại tình này, do hoàng thất làm mà hiệu suất so với thể nghi ngờ cao hơn gấp bội.
      "Chỉ là, nếu là Cổ Hà thực đứng ở bên Vân Lam Tông kia." Ánh mắt nhìn Tiêu Viêm, Hải Ba Đông chần chờ chút, .
      "Ta rồi, huyết cừu của ta cùng với Vân Lam Tông chỉ kết thúc khi có phương diệt vong. Trừ cách đó ra, còn cách nào khác. Cho nên, ai có thể cản ta hủy diệt Vân Lam Tông, Cổ Hà, tự nhiên cũng là ngoại lệ." Tiêu Viêm đạm đạm . Lòng đen trong mắt xẹt qua chút lãnh cùng sát ý: "Nếu trợ giúp Vân Lam Tông ta chỉ có cách liền xuất thủ gạt bỏ . Đương nhiên, đây là thủ đoạn đến cuối cùng mới sử dụng. làm người có chút cao ngạo, đến lúc đó, ta dùng biện pháp khác làm cho biết khó mà lui."
      "Ngươi đặt quyết tâm vào lễ đính hôn, như vậy liền dựa vào ngươi, hai ngày sau, Mễ Đặc Nhĩ gia tộc toàn lực trợ giúp ngươi." Vỗ vỗ vai Tiêu Viêm, Hải Ba Đông trầm giọng .
      "Luyện Dược Sư Công Hội cũng toàn lực tương trợ!" Pháp Mã cũng , hướng về phía Tiêu Viêm: "Lúc này đây, lão phu liền mang toàn bộ tiền đặt cược sở hữu đặt ở người ngươi!"
      Nhìn hai người tỏ thái độ, Tiêu Viêm cười gật đầu, chợt ánh mắt quét về phía Gia Hình Thiên, làm như tùy ý cười : " sớm nghe qua hoàng thất có thủ hộ thú thực lực rất mạnh. Lúc này là tình cực kỳ quan trọng, sợ Gia lão cũng phải đem nó ra chiến đấu a."
      Nghe vậy, Gia lão ngẩn ra, liếc mắt cùng Dạ nhìn nhau, nhưng lại đều là cười khổ tiếng, : "Hoàng thất đích xác có ma thú thủ hộ lục giai, thực lực cũng đủ để đối địch cùng bảy tám tinh Đấu Hoàng, bất quá lần này sợ là khó có thể tham chiến."
      "Vì sao?" Tiêu Viêm nhướng mày, ma thú có thể địch nổi bát tinh Đấu Hoàng chính là cái chiến lực cực kỳ . Người ở đây, ngoại trừ Gia Hình Thiên ở ngoài sợ rằng chỉ có thời điểm Hải Ba Đông khôi phục đỉnh thực lực như trước mới có thể chống đỡ.
      "Tiêu Viêm tiên sinh, cũng phải là hoàng thất chúng ta cất giấu. Mà là U Hải Giao Long thú năm đó chinh chiến cho hoàng thất ta quá nhiều, dẫn đến tai hoạ ngầm trong thân thể rất nhiều. đoạn thời gian trước thương thế bạo phát, giờ trạng thái cực kỳ uể oải thực lực cũng bằng phân nửa trạng thái lúc toàn thịnh. Tham chiến mà chỉ sợ hiệu quả cũng lớn." Nhìn được Tiêu Viêm cau mày, Dạ nhanh chóng mở miệng, giọng .
      "Tình thế như vậy?" Lông mày xung quanh hơi cau lại, Tiêu Viêm lại cười : "Điểm này ta có thể giúp đỡ ngươi ít. Dù sao mọi người cũng đừng quên ta cũng là gã luyện dược sư."
      Nghe được lời này, Dạ cùng Gia Hình Thiên nhưng vẫn như cũ là cười khổ tiếng, : "Chúng ta biết Tiêu Viêm tiên sinh cũng là luyện dược sư. Bất quá trước đây chúng ta cũng mời Pháp Mã hội trưởng xem qua. Nhưng lại , muốn chữa khỏi thương thế của U Hải Giao Long thú, lại cần loại đan dược gọi là "Hỗn nguyên tố cốt đan."
      "Hỗn nguyên tố cốt đan?" Tiêu Viêm trong miệng giọng nhắc lại.
      "Loại đan dược này đặc biệt đối với thương thế ma thú có hiệu quả rệt. Bất quá phẩm giai lại thấp, đủ để đạt được đến lục phẩm. Đan dược phẩm giai loại này coi như là năng lực của ta cũng khó có thể luyện chế thành công, cho nên…" Pháp Mã bên, cũng bất đắc dĩ mở miệng : "Ở Gia Mã đế quốc này có thể luyện chế ra đan dược loại này sợ cũng chỉ có bản lĩnh loại này của Cổ Hà. Bất quá giờ hoàng thất cùng Vân Lam Tông quan hệ như vậy muốn tìm hỗ trợ luyện chế, ràng là có khả năng."
      Gia Hình Thiên thở dài hơi, nếu phải giờ U Hải Giao Long thú thực lực giảm cũng kiêng kỵ Vân Lam Tông đến như thế này.
      " Chuyện tình đan dược liền giao cho ta . Nếu mọi người cùng đứng về đầu chiến tuyến ta tự nhiên tư tàng." Trầm ngâm chỉ chốc lát, Tiêu Viêm lại đột nhiên .
      Nghe vậy, mọi người đều cả kinh. Từng đạo ánh mắt kinh ngạc quét về phía Tiêu Viêm, đưa cho luyện chế lục phẩm đan dược? như vậy, chẳng phải là người kia ngắn ngủi ba năm này, cư nhiên ngay cả luyện dược thuật cũng đột phá tới lục phẩm chi giai?
      So sánh kinh ngạc cùng người khác sắc mặt Pháp Mã cùng Mễ Thiết Nhĩ kia còn đặc sắc vô cùng. Thân là luyện dược sư, bọn họ tự nhiên cực kỳ ràng rằng đẳng cấp luyện dược sư đề thăng trắc trở ra sao. Nhưng mà trước mặt người này, ngắn ngủi ba năm bắt đầu từ tam phẩm luyện dược sư nhảy trở thành lục phẩm luyện dược sư, tốc độ như vậy, quả thực có thể đáng sợ. . .
      "Khó trách có thể được vị lão tiên sinh kia ưu ái. Thiên phú như vậy, cố nhiên ai có thể theo kịp. A. . ."
      "Hỗn nguyên tố cốt đan tuy rằng là đan dược lục phẩm, bất quá nhưng phải là rất khó luyện chế. Lấy trình độ luyện dược thuật của ta giờ hẳn là xác xuất thành công ." Xem thường ánh mắt kinh ngạc của mọi người, Tiêu Viêm đạm nhạt cười : "Đợi lát nữa Gia lão liền phái người đem dược liệu lại đây, ngày mai ta mang đan dược dâng lên.”
      Nhìn thần sắc Tiêu Viêm kia cũng phải là giỡn. Gia Hình Thiên cùng Dạ liếc mắt nhìn nhau đều khó có thể che giấu ánh mắt vui mừng, ngay lập tức vội vã khách khí đáp. Chỉ cần có thể đem U Hải Giao Long thú hồi phục thực lực, lực lượng hoàng thất kia cũng tự nhiên đại trướng. Như vậy mà cũng có thể khiến bọn họ an tâm ít.
      "Ta lập tức phái người đem dược liệu đưa đến tay Tiêu Viêm tiên sinh. Mặc kệ xác xuất thành công cao hay thấp chỉ cần tiên sinh có thể luyện chế thành công tiêu hao bao nhiêu dược liệu, hoàng thất ta cũng có thể đáp ứng.” Dạ kinh hỉ cười , nhưng ra trong giọng có vẻ cực kỳ xa hoa. Tuy rằng luyện chế "Hỗn nguyên tố cốt đan" dược liệu cũng phải vật tầm thường, hoàng thất kia có thể cất giữ nhiều như vậy, tự nhiên thành vấn đề.
      Nhìn hai người mừng rỡ, Tiêu Viêm cười cười, : "Nhị vị cũng cần cảm tạ ta. Lần này cùng Vân Lam Tông quyết chiến, phiêu lưu trong đó , cường giả tự nhiên là càng nhiều càng tốt. U Hải Giao Long thú kia có thể hồi phục thực lực đối với chúng ta mà cũng có được cái trợ lực ."
      Nghe vậy, Dạ cùng Gia Hình Thiên vội vã gật đầu. Hai người lại cười đến mức toe tóe, thẳng: “Hợp tác thiệt thòi.”
      Nhìn được đem hoàn tất an bài phần lớn tình. Tiêu Viêm lúc này mới nhàng thở dài hơi, ánh mắt hướng ra phía cửa sổ, nhìn chỗ cực xa xôi kia, thanh nhàn nhạt quanh quẩn tại bên tai mọi người.
      "Hai ngày này, liền thỉnh chư vị có thể chiêu tập chiến lực. Hai ngày sau, khi chúng ta tập hợp đại quân đó cũng là lúc quyết trận tử chiến với Vân Lam Tông!"
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 692: Phủ đệ mới của Tiêu Gia
      Dịch: A Rón - Biên: A Tiến
      tình trao đổi hoàn tất, Hải Ba Đông cùng Tiêu Viêm liền cáo từ ly khai khỏi Luyện Dược Sư Công Hội, Hải Ba Đông trở về Mễ Đặc Nhĩ gia tộc, còn Tiêu Viêm dọc theo đường phố, thẳng tới trung tâm thành thị là nơi phồn hoa nhất. Lúc này, ở đại viện ở trung tâm thành phố, phía cửa chính, treo bảng hiệu mới tinh, thư pháp rồng bay phượng múa, khiến người lui tới đường phố nhịn được dừng lại ngắm nhìn.
      "Tiêu phủ!"
      Thời điểm Tiêu Viêm tới đây, thấy được bên ngoài đại viện có đoàn người vây quanh, bất đắc dĩ lắc đầu, chỉ phải lắc mình từ tường viện bay nhanh vào.
      Thân hình vừa bay tiến vào tường viện, bên tai đột nhiên vang lên tiếng kình phong, thân hình Tiêu Viêm lại tránh né, bấm tay bắn ra, cổ kình phong từ trong trung tiếp lấy công kích vừa bắn ra của bốn bóng đen u kia " cần hoảng, là ta." Tiện tay đẩy lùi bốn bóng đen, Tiêu Viêm cười cười, .
      Nghe được thanh quen thuộc này, bốn bóng đen kia vội vã quỳ gối xuống, đồng thanh kêu lên: "Môn chủ! Mạo phạm!"
      "Ha hả, tồi." Tay áo bào bắn đạn, Tiêu Viêm nở nụ cười, vẫn chưa có điều trách tội, hướng về bốn người phất phất tay, sau đó theo đường chậm rãi bước vào trong viện.
      Tiêu Lệ sở dĩ tìm kiếm phủ đệ này, chỉ có diện tích và khí thế đều cao, hơn xa quy mô Tiêu gia năm đó tại Ô Thản thành, hơn nữa bởi vì nguyên nhân giờ người trong tộc giảm rất nhiều, thậm chí tạo cho cái sân khổng lồ kia chút quang đãng cùng u tĩnh.
      Theo đường trong chốc lát, phòng khách rộng rãi xuất trong tầm mắt, trong phòng khách, còn thấp thoáng truyền ra tiếng cười.
      Chậm rãi đến gần phòng khách, nhàng đẩy cửa vào, bên trong Tiêu Lệ cùng Tiêu Đỉnh chỉ huy hạ nhân chỉnh lý phòng khách nghe được tiếng đẩy cửa, quay đầu nhìn lại, lúc thấy được Tiêu Viêm, đều mỉm cười đón tiếp.
      "Thế nào? Phủ đệ này tồi chứ? Muốn tại đọan đường này mua sân khổng lồ như vậy, cũng phải có tiền là có thể làm được." Nhìn Tiêu Viêm quan sát khắp nơi, Tiêu Lệ cười , đoạn đường... hoàng kim này, phần lớn đều trong tay của ít đại thương nhân có bối cảnh thấp a, bất quá với thế lực giờ của Tiêu Viêm tại Gia Mã đế quốc, có thể so sánh cùng quái vật lớn như Vân Lam Tông, những ... đại thương nhân này, đối với việc Tiêu Lệ muốn thu mua phiến khu này, tự nhiên dám có chút dị nghị, thậm chí ngay cả giá, đều dám đề cao quá nhiều.
      "Ừm." Tiêu Viêm hơi gật đầu, tuy rằng đại viện này so ra vẫn còn kém trang viên rộng lớn của Mễ Đặc Nhĩ gia tộc, bất quá cũng khiến thoả mãn, lập tức khẽ cười : " tồi, ngày sau nơi này đó là tổng bộ của Tiêu gia ta..."
      Nhìn thấy Tiêu Viêm gật đầu, Tiêu Lệ thở dài hơi.
      "Tam đệ, hôm nay trao đổi, kết quả như thế nào?" Ngồi phía xe đẩy, Tiêu Đỉnh mỉm cười, hướng về phía Tiêu Viêm dò hỏi.
      Tất cả thuận lợi, chỉ đợi hai ngày sau, liền có thể chiêu tập nhân mã, cùng Vân Lam Tông quyết trận tử chiến." Tiêu Viêm cười cười, .
      "Hai ngày sau?" Nghe vậy, Tiêu Đỉnh sửng sốt, chợt khẽ nhíu mày, : "Sao vội vàng như thế?"
      "Vân Sơn muốn gả Vân Vận cho Cổ Hà, sau đó dùng tới thanh danh của Cổ Hà, nếu để cho bọn họ làm đám hỏi thành công, vậy ngày sau càng thêm phiền phức, cho nên...." nhắc tới cái này, dáng cười mặt Tiêu Viêm giảm nhiều, chậm rãi .
      "Vân Sơn gả Vân Vận cho Cổ Hà sao?" Nghe được lời Tiêu Viêm, sắc mặt Tiêu Lệ cùng Tiêu Đỉnh cũng hơi đổi, thất thanh .
      "Ừm. "
      Sắc mặt hơi trầm xuống, ngón tay Tiêu Đỉnh điểm lưng ghế dựa, trầm giọng : "Nếu như vậy đích xác có chút phiền phức, Cổ Hà phải là người bình thường, lực hiệu triệu của tại Gia Mã đế quốc, chỉ sợ Luyện Dược Sư Công Hội cùng Pháp Mã khó có thể với tới, nếu để bị Vân Lam Tông sử dụng, tất nhiên tạo lợi thế lớn choVân Sơn."
      "Vậy ngươi muốn làm gì?" Ánh mắt Tiêu Lệ chuyển hướng Tiêu Viêm, .
      "Tự nhiên là thể làm cho đám hỏi này thuận lợi hoàn thành." Tiêu Viêm điềm đạm nở nụ cười, trong đôi mắt lúc này thoáng có chút sắc bén, : "Hai ngày sau, ta nghĩ biện pháp giải quyết Cổ Hà, chí ít cũng phải làm cho thể nhúng tay vào việc của Vân Lam Tông."
      Nghe vậy, Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ liếc mắt nhìn nhau, nếu Tiêu Viêm có kế hoạch, bọn họ cũng cần cái gì nữa.
      "Hai ngày này các ngươi dàn xếp tốt cho tộc nhân , chuyện Vân Lam Tông, giao cho ta là được." Vỗ vai hai người, Tiêu Viêm cười .
      "Loại tình này, đích xác ta cũng thể giúp được cái gì, bất quá ngươi phải nhớ, ngươi giờ là trụ cột Tiêu gia, chỉ cần ngươi còn sống, Tiêu gia mới có thể có hi vọng chấn hưng." Ánh mắtTiêu Đỉnh dừng ở người Tiêu Viêm, chậm rãi .
      Tiêu Viêm cười cười, gật đầu, mà khi chuyện với hai người, đột nhiên có hạ nhân lại báo, nguyên lai là Dạ tự mình mang dược liệu luyện chế "Hỗn nguyên tố cốt đan" lại đây.
      " nghĩ tới tốc độ nhanh như vậy, xem ra đối với U Hải Giao Long thú kia, hoàng thất rất coi trọng a."" trong lòng tự tiếng, Tiêu Viêm lại phái người mời Dạ đến.
      Hai người gặp mặt, tự nhiên thể thiếu phen xấu hổ, sau đó Dạ mang dược liệu chuẩn bị sẵn giao cho Tiêu Viêm.
      Dạ xuất ra dược liệu trong sơ cấp nạp giới, Tiêu Viêm liếc mắt nhìn, trong lòng cũng nhịn được líu lưỡi, dược liệu cấp bậc này, đủ để luyện chế mười mai "Hỗn nguyên tố cốt đan ", hoàng thất ra tay, quả nhiên cực kỳ hào phóng.
      Mang dược liệu đưa đến xong, Dạ lưu lại hồi, mới cáo từ ly khai.
      Nhìn theo bóng người của Dạ, hai người Tiêu Viêm cùng Tiêu Đỉnh báo tiếng, sau đó liền xoay người tiến nhập trong viện, tìm mật thất an tĩnh, sau đó dặn người được tuỳ tiện quấy rối. . ." đóng cửa chính mật thất lại, Tiêu Viêm thở ra hơi dài, híp con ngươi lại, nắm tay trong tay áo bào lại chậm rãi nắm chặt.
      "Hắc, Vân Sơn lão cẩu. Ngươi rất ngoan độc a. Làm cho ta phải đến Vân Lam Sơn nhanh như vậy."
      Giới chỉ màu đen ngón tay hơi run lên, thân ảnh hư huyễn của Dược Lão cũng chậm rãi bay ra, nhìn thoáng qua Tiêu Viêm, : "Chiến trường tại Vân Lam Sơn, Vân Lam Tông có địa thế rất cao, tông nội lại có vô số đệ tử, lại có giao tình của rất nhiều người, hắc hắc, xem ra Vân Sơn đối với ngươi cũng rất kiêng kỵ a, tốn nhiều tâm tư như vậy."
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, Vân Lam Tông nhiều người, lại biết lập trận pháp hợp kích, mà đối với uy lực trận pháp hợp kích kia, năm đó tự mình lĩnh giáo qua, tự nhiên biết đó là thứ dễ chọc.
      "Ngươi cùng Vân Vận có quan hệ, Vân Sơn chỉ sợ cũng biết, mà hành động như vậy, sợ rằng có ý đồ làm ngươi tức giận đồng thời nhiễu loạn tâm cảnh của ngươi." Dược Lão trầm ngâm , già dặn đầy kinh nghiệm như , tự nhiên có thể nhìn ra động cơ của những cử động này của Vân sơn.
      Tiêu Viêm trầm tư, ngay cả chính đều phải thừa nhận, thời điểm nghe tin tức Vân Vận cùng Cổ Hà sắp sửa tổ chức hôn lễ, tâm cảnh của mặc dù cao cũng rơi vào hỗn loạn, hiển nhiên đối với Vân Vận, cũng có khả năng làm như gặp lại người lạ, sở dĩ nhanh như vậy liền xác định hai ngày sau quyết trận tử chiến, cố nhiên là do nguyên cớ này.Ở sâu trong nội tâm, lo lắng Cổ Hà thực cùng Vân Vận. . .
      Lúc còn thiếu niên xuất môn du lịch, cùng Vân Vận gặp nhau trong Ma Thú sâm lâm, cảnh xuân kia trong sơn động cùng với áo giáp đó... còn có sau này Vân Vận vài lần mạo hiểm cứu giúp, những ... chuyện này, cho dù Tiêu Viêm nhẫn tâm như thế nào, tự nhiên cũng có khả năng mang chúng nó hoàn toàn quên mất. . .Nhìn sắc mặt biến ảo của Tiêu Viêm, Dược Lão than tiếng, bàn tay vừa lộn, chiếc nhẫn bạch sắc quỷ dị ra, cuối cùng phiêu phù ở trước mặt.
      "Ngươi mang chiếc nhẫn này lên." ngón tay bắn ra, chiếc nhẫn bạch sắc bay vút hướng về Tiêu Viêm, bị Tiêu Viêm đem chuẩn xác bắt được.
      "Đây là...?" Nghi hoặc nhìn chiếc nhẫn bạch sắc trong tay, đeo vào tay, cảm giác băng lãnh nhưng lại mang theo vẻ nóng cháy khác thường, lên trong lòng Tiêu Viêm.
      "Đây là nhẫn ta dùng cốt linh lãnh hỏa luyện chế ra, trong đó chứa ít cốt linh lãnh hỏa, bất quá chỉcó thể chứa đựng thời gian năm ngày sau đó tự động tiêu tán." Dược Lão cười : "Lần này cùng Vân Lam Tông đại chiến, có thể có cường giả của Hồn Điện xuất , đến lúc đó ta ra tay hỗ trợ ngăn cản bọn họ, sợ thể mang cốt linh lãnh hỏa cho ngươi mượn, cho nên nhẫn này, coi như để dự phòng .
      "Cốt linh lãnh hỏa trong đó, chỉ đủ ngươi sử dụng Phật Nộ Hỏa Liên lần, cho nên, tới lúc vạn bất đắc dĩ, tận lực nên thi triển.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn ra, hơi gật đầu, hai ngày sau, tràng ác chiến kia dĩ nhiên ngay cả Dược Lão cũng có chút yên tâm a. . ."
      "Hai ngày sau, cùng Vân Lam Tông đại chiến, tại suy nghĩ nhiều cũng vô ích, cho nên chính mình dùng mọi khả năng đề thăng sức chiến đấu của phe mình ." Xem được sắc mặt Tiêu Viêm có chút tối tăm, Dược Lão cười an ủi . Yên lặng gật đầu, Tiêu Viêm mang nạp giới lúc trước của Dạ đưa ra, giọng : " như vậy, hôm nay liền luyện chế "Hỗn nguyên tố cốt đan" kia , nếu có thể làm cho U Hải Giao Long thú của hoàng thất khôi phục thực lực thìđối với chúng ta mà có trợ lực ."
      Dược Lão khẽ gật đầu, cười : "Lâu rồi thấy ngươi bắt tay vào luyện chế đan dược, hôm nay liền nhìn xem luyện dược thuật của ngươi tiến bộ bao nhiêu. Dùng hai chủng dị hỏa, luyện chế đan dược đối với ngươi mà , thuận lợi như cá gặp nước."
      Nghe được Dược Lão đánh giá như vậy, Tiêu Viêm yên lặng cười, ngồi ở phía giường bay xuống, bàn tay vung lên, dược đỉnh kế thừa từ Hàn Phong, thoáng đến, bấm tay bắn ra, lục sắc hỏa diễm bay nhanh ra, ở phía sau màn chui vào trong dược đỉnh. Lục sắc hỏa diễm bốc lên, nhiệt độ trong mật thất cũng từ từ lên cao làm cho mật thất giống như lò nướng vậy.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 693: Trò chuyện trong đêm
      Dịch: A Rón - Biên: A Tiến
      Ban đêm ở Vân Lam sơn, ngọn núi nguy nga giấu mình trong bóng tối. Những ngọn đèn dầy đặc giống như đom đóm trải rộng khắp núi đồi. Tuy rằng đêm khuya nhưng đỉnh ngọn núi này còn phòng thủ nghiêm ngặt hơn so với ban ngày. Trong bóng tối, từng trạm gác ngầm đem tất cả động tĩnh ở mỗi chỗ toàn bộ ngọn núi thu vào trong mắt.
      Tại đỉnh núi Vân Lam sơn, cái cảnh cửa to lớn đứng thẳng, dưới che lấp mờ mịt của bóng đêm giống như con mãnh thú nằm ở đây. Trong đó mơ hồ phóng ra áp lực làm cho người khác sởn gai ốc. Trong đại điện hẻo lánh ở sâu bên trong Vân Lam Tông, ngọn đèn dầu nhu hòa chập chờn trong gió . Quang mang nhàn nhạt bao phủ đại điện, xua đuổi lạnh lẽo phảng phất trong điện.
      Đại điện khổng lồ, khoảng vắng vẻ, chỉ có người mặc đồ trắng ngồi ở giữa điện mới có thể cho đại điện này chút hơi người.
      Vân Vận ngồi khoanh chân bồ đoàn. Lúc này, khuôn mặt mỹ lệ ung dung cao quý quả phẫn nộ khác thường. Những lời Vân Sơn trực tiếp với nàng lúc trước khiến nàng có cảm giác như thân thể bị rơi vào hầm băng.
      Hồi lâu…
      “Gả cho Cổ Hà?” Nghĩ đến những gì ra từ trong miệng Vân Sơn, lạnh lẽo trong lòng Vân Vận càng thêm dày đặc. Vân Sơn bây giờ đâu còn có nửa phần dáng dấp của sư phụ hiền từ trong lòng nàng năm đó?
      Đôi mắt đẹp quét về phía cửa chính đóng chặt, bàn tay trắng nõn của Vân Vận nắm chặt. Móng tay bén nhọn đâm vào lòng bàn tay đau buốt. lát sau, nàng nhíu mày, quát lạnh: “Nếu tới xuất , việc gì phải lén lút?”
      “Ai, nghĩ tới đấu khí của ngươi bị Vân Sơn phong ấn vẫn linh mẫn như cũ!” Ngay khi Vân Vận vừa quát xong, tiếng cười khổ bất đắc dĩ như tiếng than chậm rãi vang lên trong đại điện. Từ chỗ trong đại điện chợt ra thân ảnh cao to. Nhìn dung mạo quen thuộc kia, ngờ chính là Đan vương Cổ Hà năm đó.
      “Là ngươi?” Thấy Cổ Hà thân, Vân Vận cũng ngẩn người, chợt nhướng mày, cười lạnh : “Cổ Hà, nghĩ tới ngươi lại là người như thế, lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn. Uổng công ta trước đây còn coi trọng ngươi.”
      Nghe được Vân Vận cười nhạt như vậy, Cổ Hà kia cũng ngẩn người, chợt làm như minh bạch gì đó, cười khổ : “ tình này có quan hệ gì với ta cả. Tất cả đều là chủ ý của Vân Sơn!”
      “Nếu ngươi muốn, coi như là chủ ý của có thể làm thế nào được?” Vân Vận ánh mắt nhìn chằm chằm vào Cổ Hà, giọng điệu ép người. Đấu khí mặc dù bị chế ngự nhưng khí thế có yếu bớt chút nào.
      Mà thấy Vân Vận như thế, lấy bản lĩnh của Cổ Hà cũng có chút ăn tiêu, day day trán, lát sau mới thở dài : “Đề nghị của Vân Sơn đúng là có sức hấp dẫn lớn lao đối với ta. Tâm tư của ta đối với ngươi, phải là ngươi biết, chỉ bất quá ngươi luôn cố ý quên mà thôi.”
      “Ngươi là bằng hữu hiếm có, nhưng mà…” Lông mày Vân Vận hạ xuống, lắc đầu : “Nếu ngươi còn nhớ đến giao tình lúc trước hãy cự tuyệt đề nghị của lão sư . Như vậy sau này chúng ta còn có thể làm bằng hữu, bằng …”
      Nhìn gương mặt dưới ánh đèn chợt xuất lạnh lẽo, Cổ Hà chậm rãi hít hơi, đột nhiên ra lời kinh người: “Là bởi vì Tiêu Viêm sao?”
      Cái tên quen thuộc vừa ra, gương mặt Vân Vận mạnh mẽ biến đổi: “Đừng có bậy!”
      “Vân Vận. Ta cũng phải kẻ ngốc. Vân Sơn mang tình này đều hết cho ta. Bây giờ nghĩ đến năm đó Tiêu Viêm tại Tháp Qua Nhĩ bị xà nhân tộc cường giả truy sát, ngươi vài lần ra tay cứu giúp, hóa ra là có nguyên nhân như vậy.” mặt Cổ Hà có chút thần sắc cay đắng. Xưa nay làm người thân đầy ngạo khí. Nhưng mà hôm nay ngờ rằng chính mình vậy mà hơn được tên mao đầu tiểu tử.
      Đôi môi đỏ mọng của Vân Vận giật giật, nhưng vẫn lại cái gì. Đôi mắt sáng nhìn thẳng vào mắt của Cổ Hà, : “Ngươi cần quản ta rốt cục là vì nguyên nhân gì. Ta chỉ hỏi câu. Cuối cùng, ngươi có cự tuyệt đề nghị của lão sư hay ?”
      Cổ Hà trầm mặc, lát sau lắc đầu, thanh có chút hạ thấp : “Ta có thể xứng đôi với ngươi. Mà ngươi với Tiêu Viêm là có khả năng!” “Chuyện của ta cần ngươi quản.” Vân Vận tiếng trách lạnh lùng, chợt giọng lên trào phúng: “Ta rồi. Chuyện ta muốn, coi như là lão sư cũng có khả năng làm ta cúi đầu. Nếu ngươi muốn khăng khăng mà làm, đến lúc đó liền lấy bộ thi thể lạnh băng !”
      “Chỉ vì cái tên tiểu tử kia?” Nghe được Vân Vận dĩ nhiên đem cái chết ra ép, khuôn mặt Cổ Hà nhất thời nảy lên hồi lửa giận, thấp giọng quát.
      có quan hệ gì với … Hơn nữa luyện dược thuật của Cổ Hà ngươi nổi tiếng cả Gia Mã đế quốc. Muốn tìm ưu tú hơn ta cũng khó. Việc gì phải muốn loại chuyện tình nguyện này!” Bàn tay bé hơi nắm chặt, Vân Vận nhàn nhạt đáp.
      “Ta chỉ thích ngươi!” Cổ Hà giận dữ hét: “Ta có cái gì bằng cái tên kia. Chỉ là tên mao đầu tiểu tử mà thôi, đáng giá để ngươi thương nhớ vậy sao?”
      Thấy Cổ Hà ngoan cố như vậy, Vân Vận khẽ thở dài tiếng, cuối cùng cũng nhiều, chậm rãi nhắm mắt.Dĩ nhiên là muốn để ý tới.
      Nhìn thấy bộ dạng Vân Vận như vậy, lửa giận của Cổ Hà càng tăng lên. Nhưng là đối diện với người con vẫn ôm vài phần ái mộ cùng với cực kỳ kính nể này, cũng dám có chút xâm phạm nào. Sau đó ở trong đại điện lúc, tâm tình cuối cùng cũng bình tĩnh lại. Đột nhiên trầm giọng : “Đúng là Tiêu Viêm trở lại Gia Mã đế quốc rồi.”
      Cái tên vừa ra giống như có loại ma lực khiến nữ tử nhắm mắt lại mở to đôi mắt nhìn về phía Cổ Hà.
      Trông thấy chỉ là cái tên cũng khiến Vân Vận phản ứng như vậy, Cổ Hà khỏi cười tiếng tự giễu. nghĩ tới mình nổi danh nhiều năm vậy mà bị tên mao đầu tiểu tử đè ép đến thể trở mình…
      “Nhưng mà ngươi cũng đừng quá mức vui vẻ. Tuy bây giờ trắng trợn liên kết với các thế lực khác trong đế quốc, nhưng mà có lẽ ngươi cũng biết Vân Sơn mạnh hơn năm đó ít. Cho dù ba năm nay thế lực của Tiêu Viêm tăng vọt nhưng nếu muốn đánh bại Vân Sơn phần thắng vẫn thấp như cũ.
      Mà lúc này đây, nếu thất bại lần nữa mà , Vân Sơn chắc chắn làm cho có cơ hội chạy thoát. Cho nên, bao lâu nữa, Tiêu Viêm người này hoàn toàn bị diệt trừ tại Gia Mã đế quốc.” Cổ Hà thản nhiên .
      “Mà đến lúc đó, có lẽ ngươi cũng có thể chân chính yên tâm…”
      Nghe được Cổ Hà vậy, tuy nét mặt Vân Vận vẫn bình tĩnh nhưng có thể thấy đựơc cách ta nhắn trong áo bào nắm chặt. Đôi mắt sáng ảm đạm xuống cũng cho thấy trong lòng phức tạp.
      Đúng như theo lời của Cổ Hà. giờ thựuc lực của Vân Lam Tông rất manh. Nàng rất ràng, cho dù là quét ngang Gia Mã đế quốc cũng quá. Tuy rằng ngày ấy xem từ khí tức có thể thấy thực lực của Tiêu Viêm bây giờ rất mạnh. Nhưng là so với Vân Sơn đến Đấu Tông giai biệt vẫn như cũ có chênh lệch .
      Cho nên, nếu Tiêu Viêm định cùng Vân Lam Tông liều mạng mà . E rằng kết cục quá tốt. Nghĩ đến đây, gương mặt Vân Vận khỏi toát lên phần lo lắng. Người này tên đầu đá, biết đụng vào được nhưng hết lần này đến lần khác vẫn cứ cố ý đâm đầu vào. Năm đó may mắn tránh được kiếp rồi …
      Nhưng lúc này đây e rằng được như thế nữa. Ánh mắt Cổ Hà ở bên nhìn chằm chằm vào Vân Vận và cũng đem phần lo lắng gương mặt kia thu vào mắt. Lửa giận tên trong lòng càng tăng lên. Chưa bao giờ thấy nàng lo lắng cho mình như thế.
      “Chỉ cần lần này Tiêu thất bại liền có kết cục vạn kiếp bất phục. Bản thân ngươi sớm quên người này hơn.” Cổ Hà nhíu nhíu mày, .
      Thần sắc gương mặt lần thứ hai trở nên lạnh lẽo, Vân Vận liếc mắt nhìn Cổ Hà, lạnh lùng : “ làm phiền ngươi quan tâm. Vẫn là câu kia, nếu sau này còn muốn làm bằng hữu hãy cự tuyệt đề nghị của lão sư. Nếu ngươi thích mỹ sắc, đời này người hơn ta có rất nhiều. Việc gì phải lãng phí thời gian tại người bị giam lỏng như ta.”
      “Mê say sắc đẹp”... Bị Vân Vận những lời như thế, khuôn mặt tức giận co giật, Cổ Hà quát lớn: “Bao nhiêu năm nay, ta có nửa phần quan tâm tới người con nào khác ? Lúc ngươi là tông chủ Vân Lam Tông, ta dùng hết toàn lực trợ giúp ngươi ổn định mọi mặt. từng qua nửa câu khổ, đòi qua nửa phần hồi báo nào sao?”
      Nhìn Cổ Hà sắc mặt đỏ lên, sắc mặt lạnh lẽo của Vân Vận cũng chậm rãi nhu hoà chút. Khẽ thở dài tiếng, thấp giọng : “Cổ Hà đại ca, trợ giúp của ngươi Vân Vận dám quên. Chỉ là có số chuyện phải chỉ cảm động là có thể miễn cưỡng. Chuyện của ta với Tiêu Viêm cũng phải giống như ngươi tưởng tượng.”
      Nghe được Vân Vận ôn nhu như vậy, Cổ Hà cũng gượng cười, phất tay : “Được rồi! Ta hảo hảo nghĩ lại. Đợi chuyện này qua , ta xin Vân Sơn đem phong ấn trong ngươi gỡ bỏ. Đến lúc đó ngươi muốn đâu ta đều cùng ngươi.”
      Nhìn thấy người này ngoan cố như vậy, Vân Vận chỉ có thể lắc đầu. “Sợ rằng hai ngày sau là lúc Tiêu Viêm cùng Vân Lam Tông quyết chiến. Mấy ngày này ngươi chú ý chút, được chọc giận Vân Sơn... Lục Cổ Hà trầm ngâm hồi rồi đột nhiên .
      Khuôn mặt hơi đổi, bàn tay nhắn của Vân Vận lại nắm chặt thêm.
      “Hôm nay còn sớm! Trước tiên ngươi cứ nghỉ ngơi !”. Nhìn Vân Vận đứng im phản ứng, Cổ Hà tiếng rồi hướng về phía cánh cửa bước ra ngời. Lúc sắp ra đến cửa, đột nhiên dừng chân, : “Được rồi! Theo ta được biết, gần đây cấm địa “Sinh Tử Môn” trong tông có ba động dị thường. Nếu ta đoán sai mà , Yên Nhiên ở trong đó tu luyện ba năm chắc là muốn xuất quan.”
      Dứt lời, hề lưu luyến đẩy cửa chính của đại điện. Sau đó thân hình chậm rãi biến mất vào trong bóng đêm. Mà khi Cổ Hà rời , cánh cửa chính nặng nề kia cũng chậm rãi đóng lại.
      Đôi mắt ngạc nhiên nhìn Cổ Hà xa. Qua lát sau, tia mừng rỡ mới dần lên trong mắt Vân Vận.
      "Yên Nhiên bé này ! Cuối cùng cũng muốn xuất quan rồi sao?
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :