Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 669: Trấn Quỷ Quan - Cố nhân
      Dịch: A Lét - Biên: A Tút
      Trải qua hơn hai tháng phi hành, khoảng cách giữa nhóm người Tiêu Viêm với mục tiêu càng ngày càng gần. Dựa vào bản đồ chẳng bao lâu nữa bọn họ có thể tới vùng biên giới của Gia Mã đế quốc.
      Thời gian khô khan trong lúc phi hành cứ thế trôi qua. Khi mà cuộc hành trình xa xôi, kéo dài lần thứ hai vượt qua dãy núi hùng vĩ phía cuối tầm mắt đột nhiên xuất đường nét to lớn của tường thành.
      Tường thành được xây dựa vào núi, giống như đầu mãnh hổ trấn giữ thông đạo trọng yếu ra bên ngoài đế quốc. Bất luận người nào muốn ra khỏi đế quốc đều phải qua tường thành này. Mà nơi này phòng vệ vô cùng nghiêm ngặt. Trải qua nhiều năm biết cắn nuốt bao nhiêu vong hồn chiến trường. Vì vậy cũng làm các quốc gia xung quanh kỵ như kỵ hổ.
      Bởi vậy cái tường thành này có cái tên hung thần ác sát.
      Trấn Quỷ Quan!
      Khi mà hình dáng của tường thành tại phía xa chân trời lên trong tầm mắt dáng tươi cười khuôn mặt của Tiêu Viêm cũng chậm rãi đọng lại, từ đầu của Hổ Ưng Thú đứng lên, ánh mắt dừng lại tại nơi còn cách xa đó. Thành trấn vẫn tản ra cỗ sát khí như xưa. lát sau, ý cười lên khoé miệng rồi chợt nhanh chóng mở rộng. Cuối cùng tiếng cười to mang theo gần ba năm kiềm nén vang vọng như sấm đánh ở cuối chân trời.
      “Gia Mã đế quốc! Tiêu Viêm ta… trở lại!”
      Tiếng cười to như sấm kêu cuồn cuộn vang rên ngớt lan về phía chân trời. Bất quá cũng may thường ngày ở chỗ này rất thưa thớt người ở nếu tất nhiên đưa tới vô số người liếc mắt.
      Nhìn Tiêu Viêm hiếm khi có xuất thất thố như vậy. Đám người ở Hổ Ưng Thú phi hành trung đều đem ánh mắt ngạc nhiên nhìn lại đây. Đối với cái người trẻ tuổi chưa bao giờ hoảng loạn, luôn duy trì dáng vẻ tươi cười ấm áp này, thất thố như thế là lần đầu tiên bọn nhìn thấy!
      "Nơi này chính là Gia Mã đế quốc sao?" Đám người Lâm Diễm có chút hiếu kỳ, đứng lên tiến lại đây, ánh mắt nhìn về tường thành ở phía xa kia rồi hỏi.
      "Ờ, đây là chỗ biên giới hiểm yếu của Gia Mã đế quốc. Chỉ cần thông qua nơi này rốt cuộc liền có thế tiến nhập biên giới của Gia Mã đế quốc." Tiêu Lệ gật đầu, .
      "Năm đó, ta bị Vân Lam Tông kia truy sát chính là bắt đầu chạy ra từ nơi này. nghĩ tới ba năm sau, ta lại lần thứ hai trở về từ nơi này." Cuồng tiếu khuôn mặt Tiêu Viêm chậm rãi biến mất. Quay đầu hướng về phía đám người Lâm Diễm cười . Trong dáng tươi cười kia hơi có chút mùi vị tưởng nhớ.
      "Ha ha, như vậy còn chờ cái gì?" Tiêu Lệ cười tiếng, vỗ vai Tiêu Viêm. Năm đó Tiêu Viêm dưới dự truy sát của Vân Lam Tông chạy trốn tìm đường sống. Khi ấy việc này tại Gia Mã đế quốc huyên náo sôi sùng sục thời gian. Các loại mạo hiểm trong đó càng đặc sắc cùng hung hiểm đáng sợ hơn so với những gì lưu truyền.
      Tiêu Viêm cũng nhàng cười cười, bàn tay thon dài từ trong tay áo bào lộ ra. U Hải nạp giới quang mang chợt lóe, màu đen trọng xích to lớn thoáng ra.
      "Hình tượng này! biết giờ trong Gia Mã đế quốc còn có ai nhớ kỹ hay ?" Huyền trọng xích cắm nghiêng phía sau lưng. Thân xích to lớn hầu như cùng thân thể Tiêu Viêm cao ngang nhau. vỗ vỗ thân xích, mỉm cười .
      Nhóm người Lâm Diễm nhìn áo bào đen thanh niên lưng đeo hắc xích, chắp tay đứng đầu Hổ Ưng Thú, đột nhiên mơ hồ cảm giác được sắc bén sát phạt ở dần dần tản ra từ trong cơ thể của cái tên gia hoả vẫn hay ôn hoà này. Mấy người liếc mắt nhìn nhau, đều tự nghĩ thầm trong lòng. Xem ra Gia Mã đế quốc bởi vì trở về của cái tên này mà còn an bình nữa rồi...
      “Các vị, nhanh hơn chút !" Bàn tay nhàng vung lên, thanh Tiêu Viêm ràng vang vọng bên tai mọi người. Ngữ khí vẫn đạm nhạt như thế nhưng ở thời khắc này ccó thêm phần cấp bách.
      Nghe được phân phó của Tiêu Viêm, bầu trời vang lên hồi ứng thanh. Trong tiếng thú kêu, hơn mười đầu phi hành thú chợt vỗ cánh, mang theo cuồng phong cấp tốc bay vút về nơi tường thành ở phía xa kia.
      Tuy rằng khoảng cách thoạt nhìn ít nhất cũng có hơn nghìn mét, thế nhưng phi hành thú đường thẳng tắp bay tới, đến mười phút thời gian, nhóm người Tiêu Viêm cũng tới gần chỗ tường thành to lớn kia.
      Gần tiếp cận chỗ tường thành này, bàn tay Tiêu Viêm vung lên. Đội ngũ phi hành bầu trời lập tức dừng lại. Mọi ánh mắt đều tập trung tại thân ảnh trẻ tuổi, lưng đeo trọng xích đứng ở phía trước.
      Tuy rằng cách mặt đất ít nhất hơn nghìn mét, nếu phía dưới có người ngẩng đầu nhìn lên tại độ cao này mà chỉ sợ cũng chỉ có thể mơ hồ thấy được ít chấm đen. Nhưng lấy nhãn lực của Tiêu Viêm lại có thể đem động tĩnh mặt đất thu vào trong mắt cách cực kỳ ràng.
      Đầu tiên tầm mắt đảo qua dòng chữ đỏ sẫm rất lớn cửa thành. Cái tên quen thuộc khiến toàn thân Tiêu Viêm giống như có dòng điện chạy qua. loại cảm giác tê dại từ trong máu bốc lên.
      "Trấn Quỷ Quan. . . Từ biệt ba năm, thành vẫn thế! Còn con người lại thay đổi dáng dấp a." nhàng thở dài tiếng, Tiêu Viêm thấp giọng .
      "Tam đệ, hình như có điểm thích hợp. . . Trấn Quỷ Quan hôm nay dường như quá mức an tĩnh. Theo ta được biết, đây chính là trấn quan lớn nhất trong vòng trăm dặm xung quanh đây. Cứ coi như là vào ban đêm cũng có thanh ồn ào, náo nhiệt. tại lại như thế này. . ." Ngay tại thời điểm Tiêu Viêm có chút cảm thán trong lòng, Tiêu Lệ đột nhiên nhíu nhíu mày, nghi hoặc .
      Nghe thế, Tiêu Viêm cũng ngẩn ra, ánh mắt quét qua hoàn cảnh tĩnh lặng này, trong mắt cũng lên tia kinh ngạc: "Đúng vậy. . . Năm đó vào thời điểm ta từ nơi này rời , người lại ở đây có rất nhiều. Sao hôm nay…?”
      "Lẽ nào tin tức ngươi trở về bị người ta biết được?" Lâm Tu Nhai cũng dò xét qua, liền mở miệng .
      "Làm sao có khả năng này được! Khoảng cách giữa Hắc Giác Vực với Gia Mã đế quốc rất xa xôi. Chắc chắn có ai trong Gia Mã đế quốc biết được tin tức của ta." Tiêu Viêm lắc đầu .
      "Trong thành có dấu vết đánh nhau. Hơn nữa cũng có ít người có thực lực khá mạnh đạng ở cùng chỗ." Mỹ Đỗ Toa vẫn in lặng đột nhiên nhàn nhạt .
      Nghe được những lời này của Mỹ Đỗ Toa, Tiêu Viêm sửng sốt, chợt chậm rãi nhắm mắt. Linh hồn lực từ mi tâm mạnh mẽ khuyếch tán ra như thuỷ triều, cuối cùng nhanh chóng đảo qua cả toà thành ở phía dưới.
      Thấy Tiêu Viêm nhắm mắt, nhóm người Tiêu Lệ cũng dừng , yên lặng đợi điều tra.
      lát sau, Tiêu Viêm mở hai mắt, ánh mắt từ cửa thành chuyển hướng về phía vị trí trung tâm của thành trấn, khóe miệng lên vẻ tươi cười ngoài ý muốn dáng, giọng : "Đúng là ngôi thành này có điểm bình tĩnh, hơn nữa nghĩ tới lần này trở lại Gia Mã đế quốc vừa vặn tình cờ gặp ít người quen."
      "Người quen?" Tiêu Lệ ngẩn ra.
      " thôi, xuống dưới xem . . ." Tiêu Viêm cười tiếng nhưng cái gì, phất phất tay, chỉ huy Hổ Ưng Thú vỗ cánh rít gào bay xuống. Theo sát sau đó là hơn mười đầu phi hành thú.
      Trấn Quỷ Quan, chỗ sân trước rộng rãi trong phủ thành chủ. Ở đây, bầu khí lúc này giương cung bạt kiếm, hai phe nhân mã nhìn đối đầu nhìn nhau gay gắt. Vũ khí loang loáng dưới chiếu rọi của ánh mặt trời mang theo vài phần lành lạnh. Hiển nhiên ở nơi này phải là tiến hành diễn kịch gì đó mà là dao kiếm liều mạng .
      "Mông Lực, ngươi cũng dám ra tay với bản thống lĩnh! Nếu việc này truyền tới đế đô, đầu của ngươi chắc chắn khó giữ được!" Trong vòng vây của phe nhân mã, gã trung niên nam tử thân hình cường tráng, giống như tòa tháp sắt, trừng mắt nhìn nam tử có vẻ mặt cười nhạt ở trước mặt, quát .
      "Hắc hắc, Mộc Thiết, ngươi đừng có đem việc này ra hù doạ ta. Tuy rằng ta chuẩn bị việc này từ lâu nhưng nếu có người giúp đỡ, ta tự nhiên cũng dám làm loại chuyện đại nghịch bất đạo này." thân y phục màu vàng nam tử lên tiếng cười .
      "Giúp đỡ? Ngươi . . . Vân Lam Tông? !" Nghe vậy, hai mắt của nam tử được gọi là Mộc Thiết đồng thời co rụt lại, khiếp sợ quát: "Đến tột cùng là Vân Lam Tông muốn làm gì? Chắc chắn hoàng thất điều khiển quân đội bao vây tiêu diệt nếu biết chuyện này!"
      "Hắc hắc! Hoàng thất sao? Lấy thực lực của Vân Lam Tông, sao lại sợ bọn họ?" Mông Lực cười hắc hắc, ánh mắt chợt chuyển lạnh, trầm : "Chỉ cần đem ngươi giết , ta tự có biện pháp nắm "Trấn Quỷ Quan" này trong tay. Lấy uy vọng của ta mấy năm nay thành lập lên hợp nhất quân đội nơi này, tuy rằng có chút phiền phức nhưng phải có khả năng. "
      "Ngươi cư nhiên muốn thu quân đội của đế quốc?" Hút ngụm lương khí, trong lòng Mộc Thiết nổi lên trận lạnh lẽo. biết, nếu chuyện ở nơi này truyền tới đế đô sợ rằng toàn bộ thủ đô của Gia Mã đế quốc xuất chấn động. thể nghĩ tới Vân Lam Tông điên cuồng đến loại tình trạng này.
      "Tuy rằng hôm nay Phủ thành chủ này trở thành nơi ngươi táng thân nhưng có số việc tốt hơn là ngươi nên biết đến." Mông Lực cười .
      "Bằng thực lực đỉnh đấu linh của ngươi cũng muốn giết ta?" Mộc Thiết tức giận, cười giận .
      "Mộc Thiết thống lĩnh, ta biết cách đây lâu ngươi đột phá tới đấu vương cấp độ. Nhưng mà cái ngay cả gót chân cũng chưa đứng vững tại đấu vương cấp độ cũng dám kiêu ngạo như thế?” Mông Lực khinh thường bĩu môi, chợt cao giọng : "Vân Phàm trưởng lão, người này phải làm phiền ngài ra tay rồi!"
      Thanh của Mông Lực vừa hạ xuống, liền đột ngột vang lên hồi tiếng xé gió. Chợt xuất hơn mười bóng người mặc áo bào trắng phía bức tường cao ở sân trước. Mà người dẫn đầu hé ra khuôn mặt già nua bình thản như nước. Mà cỗ khí tức áp bách theo xuất của vị lão giả này cũng bao trùm toàn bộ Phủ thành chủ.
      "Vân Phàm? Vân Lam Tông trưởng lão?" Mộc Thiết sắc mặt khó coi nhìn lão giả kia xuất , trong lòng nhịn được nảy lên mảnh u ám. quanh quẩn chỗ tại đấu linh đỉnh nhiều năm. Tại trước đó lâu mới vừa may mắn đột phá tới đấu vương cấp bậc. Nhưng luận thực lực mà thực ra ngay cả sao đấu vương cũng phải. Làm sao có thể chống đỡ được vị trưởng lão của Vân Lam Tông mà thực lực đạt tới ba sao đấu vương này?
      "Mộc Thiết thống lĩnh, tự ngươi mang binh phù giao ra đây ! Mộc gia các ngươi cũng là trong tam đại gia tộc của đế quốc. Nếu đầu nhập vào Vân Lam Tông ta, chắc chắn sau này đạt được càng nhiều so với tại. Nếu cứ khăng khăng mực sợ rằng ngày bị diệt cũng còn xa." Vân Phàm nhàn nhạt liếc mắt nhìn Mộc Thiết sắc mặt khó coi, chậm rãi .
      "Vân Lam Tông phản quốc chắc chắn bị người chửi rủa! Mộc Thiết ta thân là tướng quân của đế quốc nếu đầu hàng các ngươi đừng đến người ngoài mà ngay bản thân ta cũng tự mình khinh thường mình!" Mộc Thiết nổi giận .
      "Ngu xuẩn có đầu óc!"
      Lắc đầu, Vân Phàm sắc mặt cũng từ từ biến thành lạnh lùng. Bàn tay nắm lại, trong tay bỗng xuất thanh trường kiếm thon dài màu lam đậm. Mũi kiếm chỉa thẳng, chỉ vào Mộc Thiết, thanh lạnh nhạt, : "Hễ là người ngăn trở Vân Lam Tông ta, kết cục chỉ có chết. Ngươi khăng khăng mực, vậy đừng trách lão phu tâm ngoan."
      "Ha ha, cũng tốt! Từ khi đột phá tới đấu vương, ta cũng chưa giao thủ cùng ai. Hôm nay cho dù chết trong tay ngươi cũng coi như quá thiệt thòi. Chỉ có điều dã tâm của Vân Lam Tông các ngươi chắc chắn chết trong từ trong trứng nước!" Nghe được sát ý chứa trong thanh của Vân Phàm, chiến ý trong lòng Mộc Thiết cũng bị kích thích bạo phát. Tuy biết rằng tuyệt đối có khả năng là đối thủ của đối phương nhưng coi như là chết trận ở dưới loại tình huống này cũng còn tốt hơn so với đầu hàng!
      Vân Phàm hai mắt híp lại, sắc mặt lại là càng phát ra băng hàn. cỗ đấu khí hung hậu vô cùng từ trong cơ thể chậm rãi tuôn ra. Áp lực của đấu khí sinh ra khiến ít người trong viện đều vội vàng lui về phía sau.
      Đối mặt khí thế cường hãn của Vân Phàm, sắc mặt Mộc Thiết cũng dần ngưng trọng, từ trong nạp giới lấy ra thanh búa lớn. Đấu khí trong cơ thể cũng vận chuyển đến cực hạn...
      Nhưng mà, ngay tại lúc bầu khí giương cung bạt kiếm kia sắp bị đánh vỡ. Thời điểm mà hồi chiến đấu kịch liệt của đấu vương cường giả sắp sửa bạo phát từ phía chân trời chậm rãi truyền xuống đạo tiếng cười trong trẻo, quanh quẩn trong sân lâu tiêu tan.
      "Ha ha ha! Ba năm rời , nghĩ tới Vân Lam Tông dĩ nhiên kiêu ngạo đến như vậy. Quả nhiên là nằm ngoài dự liệu! Xem ra dã tâm của Vân Sơn lão cẩu nha..."
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Dịch: A Lét - Biên: A Tút
      Tiếng cười bất ngờ vang lên trực tiếp phá vỡ bầu khí giương cung bạt kiếm. Mọi người đều có vẻ mặt ngạc nhiên. Tại Gia Mã đế quốc dĩ nhiên còn có người dám nhục mạ Vân Sơn như vậy?
      Sắc mặt Vân Phàm từ từ trở nên u lạnh lẽo, cùng với những người khác đem tầm mắt hướng về phía bầu trời
      Nhưng ngay sau khi nhìn thấy mười đầu phi hành ma thú lớn lượn vòng trung sắc mặt mọi người đều hơi thay đổi. Những người khách mời mà đến này là nhân mã phương nào?
      Vân Phàm cũng kinh nghi bất định nhìn đám phi hành ma thú bầu trời. Tình hình , vội vàng vung tay lên. Đám đông từ phía sau tiến lên vòng vây bao quanh . Ánh mắt cảnh giác nhìn những vị khách mời mà đến bầu trời.
      “Sợ rằng các vị có lẽ phải người của Gia Mã đế quốc ?” Sắc mặt Vân Phàm trầm nhìn mười đầu ma thú bầu trời, lạnh lùng : “Đây là chuyện của Vân Lam Tông, xin khuyên các vị nên xen vào việc của người khác.”
      “Ha ha! Quả nhiên là Vân Lam Tông a.”
      Thanh của Vân Phàm vừa hạ xuống lưng của đầu Hổ Ưng Thú bay bầu trời truyền đến tiếng cười. Bóng người chợt , hơn mười đạo nhân ảnh trực tiếp từ lưng đám ma thú nhảy xuống, ổn định tiến vào trong sân.
      Theo hơn mười đạo nhân ảnh này hạ xuống, khí thế của Vân Phàm bao phủ toàn bộ phủ thành chủ ngay lập tức như thuỷ triều lui lại. Vẻn vẹn thời gian ngắn hoàn toàn bị ép trở về cơ thể, thể phóng ra tia nào.
      Khí thế dĩ nhiên bị áp chế đến tình trạng như vậy, trong khoảnh khắc sắc mặt của Vân Phàm trở nên cực kỳ khó coi. Từ chiêu thức ấy có thể nhìn ra thực lực của đối phương hơn xa .
      Trong sân cũng có ít người phát khí thế của Vân Phàm bị áp chế. Tất cả đều hai mặt nhìn nhau, cảnh giác trong lòng dâng cao. Người đến có ý tốt, người có ý tốt đến. Chuyện hôm nay sợ rằng thể giải quyết được cách dễ dàng.
      Mộc Thiết hạ giọng ra lệnh cho đội ngũ xung quanh được hành động, ánh mắt cẩn thận đảo qua thân mình của hơn mười đạo nhân ảnh nhảy xuống từ ma thú.
      Đem ánh mắt dừng lại người gã thanh niên mặc áo bào đen đứng đầu tiên. Ánh mắt nhìn chằm chằm vào khuôn mặt trẻ tuổi kia, Mộc Thiết ngẩn ra. Hình như có chút cảm giác quen thuộc nhưng nhất thời khó có thể nhớ tới lúc nào cùng loại cường giả này có quen biết. Trong lòng suy nghĩ, ánh mắt cũng đảo qua thân hình của số người. lát sau, trong lòng nổi lên trận kinh hãi. phát nhìn thấu thực lực của đám người xuất này. Loại tình huống này xuất chỉ có nguyên nhân, đó là thực lực của những người này đều hơn xa .
      Giật mình nuốt nước bọt, Mộc Thiết chỉ cảm thấy miệng khô khốc. Hơn mười cái Đấu vương cường giả? Đám người đội hình kinh khủng kia rốt cuộc là đến từ nơi nào? Vì sao có nghe thấy chút tin tức nào? Coi như là ít đế quốc ở gần đây muốn triệu tập đến nhiều cường giả như vậy trong thời gian ngắn cũng là chuyện khó khăn.
      Sắc mặt của Mộc Thiết khó coi, sắc mặt của Vân Phàm cũng khác. Bởi vì cũng phát ra người có thực lực thấp nhất trong đoàn người này cũng là gần bằng với . Về phần những người khác, ví dụ như vị hắc bào thanh niên đứng đầu cùng với vị hồng y mĩ nhân xinh đẹp lạnh lẽo đứng phía sau khiến cho từ đáy lòng có cảm giác sợ hãi.
      Toàn bộ sân trước đều bởi vì nhóm người mời mà đến này mà lâm vào loại yên lặng khác thường. Bao gồm cả Vân Phàm cùng với với số người của Vân Lam Tông đứng ở tưòng đều dám có chút dị động nào.
      biết rốt cuộc các hạ là người phương nào? Lão phu Vân Phàm, là trưởng lão của Vân Lam Tông, tông chủ là Vân Sơn. biết các hạ có từng nghe qua hay ?” lát sau, Vân Phàm rốt cục cũng đè xuống kinh hãi ở trong lòng, hơi chắp tay hướng về phía thanh niên áo đen đứng đầu, thanh so với lúc trước khách khí và cẩn thận hơn rất nhiều. Mà thể nghi ngờ rằng đem danh hiệu của Vân Sơn ra là để cho những người lai lịch này có thể có điều cố kỵ. “Vân Sơn? Nghe qua… Ta cùng có quan hệ .” Hắc bào thanh niên cười cười, khoé miệng xuất ý trêu tức.
      Nghe thấy vậy, Vân Phàm liền thở phào. Nếu đối phương nghe qua danh tiếng của Vân Sơn chắc cũng biết đó là vị siêu cấp cường giả cấp bậc Đấu tông!
      Nhìn dáng điệu thở phào của Vân Phàm, ý trêu tức khoé miệng của hắc bào thanh niên lại càng nhiều thêm, chậm rãi bước hai bước. Mà theo cước bộ của , hai phương nhân mã của Mộc Thiết cùng Vân Phàm đều là vội vã lui về phía sau, cực kỳ cảnh giác.
      Hơi chuyển đầu tới, đem ánh mắt nhìn đến người Mộc Thiết được thủ hạ nghiêm mật bảo hộ. Thấy ánh mắt của người đó nhìn lại đây, da đầu Mộc Thiết nhất thời tê dại, cánh tay nắm chặt cây búa lớn cũng run rẩy. có thể cảm giác được nếu vị thần bí hắc bào thanh niên này mà ra tay đối phó với e rằng có lấy nửa điểm cơ hội chạy thoát thân.
      “Ha ha, Mộc Thiết đại ca cần khẩn trương như thế. Ân tình thả năm đó vẫn ghi sâu trong lòng.” Nhìn Mộc Thiết căng thẳng, hắc bào thanh niên khẽ cười tiếng. Lời ra khiến cho cả hai phe nhân mã đều lâm vào ngạc nhiên.
      Đồng dạng, vẻ mặt Mộc Thiết cũng đầy ngạc nhiên khi nghe những lời này. Tầm mắt chợt dừng lại khuôn mặt có chút quen thuộc. lát sau ánh mắt đột nhiên nhìn về hắc xích lớn đeo sau lưng của hắc bào thanh niên, suy nghĩ trong đầu chợt loé lên. Ký ức bị che giấu ba năm thời gian rốt cục cũng bị đào lên lại. “Ngươi… Ngươi… Ngươi là Tiêu Viêm?”
      Từ trong miệng Mộc Thiết truyền ra thanh đầy khiếp sợ xen lẫn khó tin. Cùng với khuôn mặt gần như trợn mắt há hốc mồm của nhân mã của hai phe lại lần nữa dại ra. Tiêu Viêm? cái tên từ từ bị quên mất trong ba năm thời gian. Cho đến lúc này nghe Mộc Thiết nhắc lại, ít tình cùng con người xảy ra ba năm trước mới cuồn cuộn ra trong ý nghĩ của số người.
      Từng ánh mắt dại ra nhìn về phía hắc bào thanh niên lưng đeo hắc xích to lớn kia. Giờ khắc này, khuôn mặt thành thục nhiều hơn vài phần so với vẻ ngây thơ năm đó chậm rãi trùng khít. “… Tiêu Viêm? Làm sao có thể? Làm sao ngươi có thể còn sống?”
      Vân Phàm cũng vì cái tên đột nhiên toát ra từ Mộc Thiết mà lâm vào ngây dại. lát sau đột nhiên giống như mèo bị giẫm phải đuôi kêu lên, thanh chứa đầy tin tưởng. Phía tường, các đệ tử Vân Lam Tông từng có liên quan cũng mang vẻ mặt đầy khiếp sợ. Đến bay giờ bon họ mới hiểu được ý trong câu có quan hệ với Vân Sơn mà lúc trước Tiêu Viêm ra. Giữa bọn họ quả là có quan hệ . Chỉ bất quá đây lại là quan hệ giữa mối thù sống chết.
      Nhìn các loại vẻ mặt của tất cả mọi người trong sân, Tiêu Viêm lắc đầu cười, hướng về phía Vân Phàm cưòi : “Lão cẩu Vân Sơn kia cũng còn sống, vì sao ta phải chết?”
      Khuôn mặt Vân Phàm co rúm lại, trong ánh mắt vẫn còn sót lại cỗ khó có thể tin. Tên đầu sỏ ba năm trước đem Vân Lam Tông náo loạn long trời lở đất cư nhiên còn sống. Hơn nữa nhìn thực lực bây giờ của lại ràng tăng mạnh đến mức hơn xa thực lực của mình. Trái tim Vân Phàm nhịn được đập thình thịch. Đến bây giờ mới hiểu được vì sao năm đó Vân Sơn tông chủ lại vận dụng toàn bộ lực lượng của tông môn đến truy sát thiếu niên khi đó mới mười mấy tuổi này. Tiềm lực của người này là lớn đến mức kinh khủng! “Giết cho ta !” Khoé mắt run run, Vân Phàm đột nhiên hét lớn tiếng. Người này thể lưu lại được!
      Tiếng quát của Vân Phàm vừa hạ xuống, hơn mười danh đệ tử của Vân Lam Tông cũng hét lớn tiếng. Nhưng ngay khi đấu khí vừa từ trong cơ thể tuôn ra nghe được tiếng xé gió bén nhọn vang lên. Trong nháy mắt, trước ngực bọn họ bắt đầu lộ ra mũi kiếm sắc nhọn mang theo mảng đỏ sẫm. Sinh cơ trong mắt nhanh chóng tiêu tán. Tại thời điểm ý thức gần biến mất, bọn họ mạnh mẽ quay đầu lại. Tất cả chỉ nhìn thấy khuôn mặt lạnh lùng mà tràn ngập khát máu. “Phốc! Phốc!”
      Nghe được tiếng của thi thể từ tường rơi xuống nện nền đất, khuôn mặt Mộc Thiết nhịn được có chút co rút. Ánh mắt hướng về phía hơn mười bóng đen biết từ bao giờ xuất tường viện đảo qua. Trong lòng chợt dâng lên nỗi hoảng sợ. có thể cảm giác được những hắc y nhân này cư nhiên đều có thực lực Đấu Linh đỉnh . Nhìn thủ đoạn tàn nhẫn kích phải giết này, Mộc Thiết trong lòng suy nghĩ. Nếu như mười người này cùng nhau vây công , chỉ sợ cũng có năm thành tỷ lệ chết tay bọn họ. Những người này quả là những tử sĩ kiệt xuất!
      “Những người này… tất cả đều là thuộc hạ của sao…? Nhưng lại còn có những cường giả chưa ra tay…” Nuốt ngụm nước bọt, ánh mắt Mộc Thiết mang theo chút hoảng sợ nhìn hắc bào thiếu niên đứng thẳng mỉm cười. Ở trong lòng vẫn như cũ có chút khó tin. Mới ba năm ngắn ngủi, cái tên lẻ loi mình bị Vân Lam Tông truy sát như chó nhà có tang bây giờ lại có thế lực to lớn như vậy.
      Xem những tinh nhuệ mà đem ra từ trong tông môn dĩ nhiên bị chém giết tuỳ ý như thế trái tim Vân Phàm cũng bỗng nhiên đập mạnh. Ánh mắt đảo qua nét mặt mỉm cười của người thanh niên, trong lòng cũng từ từ nảy lên mảnh bất an. “Hôm nay…”
      “Điêu Doanh, động thủ!”
      Đột nhiên, phía sau Vân Phàm vang lên đạo tiếng quát chói tai từ trong miệng Mông Lực. Lúc này Vân Phàm nhìn vẻ mặt thản nhiên của Tiêu Viêm. nghĩ tới mình sắp đắc thủ bị tên hỗn đản này làm rối loạn. như vậy đem tất cả giết hết. “Hỗn đản, mình ngươi cũng dám điều động quân đội?” Nghe được tiếng quát của Mông Lực, Mộc Thiết nhất thời phẫn nộ quát.
      Mông Lực cười nham hiểm! Nghe được từ bên ngoài dần dần vang lên tiếng bước chân chỉnh tề, ánh mắt của lại càng ngoan.
      Thản nhiên liếc mắt nhìn Mông Lực. Người này Tiêu Viêm còn nhớ . Năm đó ở thời điểm bỏ trốn rời Gia Mã đế quốc cuối cùng là bị cái tên này ngăn cản.
      Chậm rãi ngẩng đầu lên. Tiêu Viêm hướng về phía hơn mười đầu phi hành ma thú to lớn phất tay.
      “Hắc hắc, Tiêu môn chủ. Những con tép này giao cho chúng ta là được. Ngươi cần bận tâm.” Bàn tay Tiêu Viêm vừa hạ, đạo tiếng cười từ bầu trời truyền xuống. Từng đạo bóng đen mạnh mẽ lao xuống. Đấu khí hùng hồn! Trong khoảnh khắc, tiếng kêu gào thảm thiết kèm theo tiếng đao kiếm đụng nhau vang lên trong phủ thành chủ.
      Nghe được bên ngoài truyền đến từng đợt tiếng chém giết nhưng lúc lâu sau cũng có thấy binh sĩ nào tấn công tới, dáng tươi cười khuôn mặt của Mông Lực dần dần cứng ngắc. Ở bên ngoài mai phục hơn nghìn nhân mã Nhìn đến tại…
      Mùi máu tanh chậm rãi từ bên ngoài tràn vào. Sắc mặt của Vân Phàm cùng Mông Lực cũng từ từ nảy lên mảnh tái nhợt cùng sợ hãi. Tiêu Viêm liếc mắt nhìn hai người, bước lên trước, thanh nhàng nhưng lại khiến cho Vân Phàm cùng Mông Lực cả người lạnh lẽo. “Những việc làm của Vân Lam Tông đối với Tiêu gia ta trả lại gấp trăm lần. Hôm nay liền trước tiên bắt đầu từ hai ngươi . Yên tâm. Vân Sơn lão cẩu cũng xuống dưới đó cùng các ngươi.”
      Nhìn bóng lưng chậm rãi di động của hắc bào thanh niên, tinh thần Mộc Thiết có chút hoảng hốt. Lời mà thiếu niên này lưu lại ba năm trước kia tại thời điểm bị truy sát phảỉ rời cực kỳ chật vật đột ngột vang lên lần thứ hai bên tai. “Nhờ chuyển lại cho Vân Sơn, sớm hai năm mà lâu năm năm Tiêu Viêm ta trở về!” Người này… vậy mà thực làm được.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 671: Chém giết
      Dịch: A Lét - Biên: A Tút
      Nhìn hắc bào thanh niên chậm rãi tới mà khuôn mặt tươi cười lộ ra mảnh lạnh lẽo, Vân Phàm hít hơi sâu, bàn tay năm chặt trường kiếm màu lam đậm, đấu khí trong cơ thể dâng lên như nước lũ cuồn cuộn ngớt, mà theo đấu khí dâng lên lòng sợ hãi cũng giảm rất nhiều. Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, trong lòng nổi lên cuồn cuộn suy nghĩ. “Tiểu tử này lần này trở lại Gia Mã đế quốc tất nhiên tìm Vân Lam Tông trả thù. Xem ra phải mang tin tức này truyền về bên trong môn phái nếu sau này có thể trở tay kịp.”
      Quang mang trong mắt loé ra, Vân Phàm nghiêng đầu hướng về Mông Lực vẻ mặt tái nhợt ở bên cạnh, thấp giọng gấp: “Đợi lát nữa ta ở lại cản ngươi nhân cơ hội rời . Sau đó hãy đem tin Tiêu Viêm trở về báo cho tông chủ biết!”. Lời vừa dứt, cũng đợi Mông Lực trả lời, bả vai rung lên, đôi cánh lam nhạt do đấu khí tạo thành xuất . Đầu ngón chân điểm mặt đất, thân hình hoá thành mờ nhạt bóng dáng xen lẫn kiếm cương sắc bén mạnh mẽ bắn về phía Tiêu Viêm.
      Thấy Vân Phàm đột nhiên ra tay, Mộc Thiết trong lòng căng thẳng, vội vàng kêu lên nhắc nhở. Nhưng mà tiếng nhắc nhở vừa hạ xuống mới phản ứng lại. Người thanh niên trước mặt giờ còn là vị thiếu niên năm đó bị đuổi giết như chó có nhà tang nữa.
      Tiêu Viêm quay đầu hướng về phía Mộc Thiết cười cười. đoàn hỏa diễm màu bích lục đột nhiên lên bàn tay thon dài. Ánh mắt khẽ liếc nhìn người kiếm nhanh chóng tới gần, khóe miệng khẽ nhếch lên. Phia bàn chân chợt lên nhàn nhạt quang mang màu bạc. “Xuy!”
      Trường kiếm lam đậm mang theo kiếm khí sắc bén xé rách khí kèm theo kình phong hàn mạnh mẽ bắn tới ngực Tiêu Viêm. Mà nhân lúc ánh mắt của mọi người đều tập trung về đây, Vân Phàm đột nhiên quát tiếng chói tai: “!”
      Mông Lực ở bên sớm có chuẩn bị nghe được tiếng quát bàn chân chợt hung hăng dẫm mạnh, thân hình giống như đạn pháo nhanh chóng lao ra ngoài Phủ thành chủ.
      “Còn muốn chạy?” Nghe được tiếng xé gió lúc Mông Lực trốn chạy, Tiêu Viêm chỉ cười nhạt tiếng, tay trái xoè ra hướng về phía trốn chạy rồi bỗng nhiên nắm chặt. Nhất thời, từ lòng bàn tay bạo dũng ra ngoài cỗ lực hút cường hãn.
      Mà ở dưới cỗ lực hút cường hãn như vậy, nhất thời trong sân cuồng phong gào thét. Thậm chí là những tảng đá lơn tròn sân đều run rẩy. ít cây cối trực tiếp gãy đổ. Mà phía Mông Lực chạy trốn, thân hình cũng đột ngột dừng lại giữa trung. Chợt thân thể nhanh chóng lùi lại mặc cho giãy giụa như thế nào cũng làm được gì”
      “Buông !”
      Tại thời điểm Tiêu Viêm đem Mông Lực hút tới, trường kiếm trong tay Vân Phàm đột nhiên tuột ra, hoá thành đạo thâm lam sắc bén lạnh lẽo hung hăng đâm tới ngực của Tiêu Viêm gần trong gang tấc. Mà trường kiếm vừa rời tay, hai cánh phía sau Vân Phàm nhanh chóng rung động. Trong chớp mắt phóng lên trung, xoay người bỏ chạy.
      “Mồi nhử sao…!” Vân Phàm đột ngột vứt bỏ toàn bộ thế tiến công, xoay người bỏ chạy làm cho Tiêu Viêm kinh ngạc nhíu mày. Lão gia hoả này cũng là người gian trá. Lúc trước lời làm cho Mông Lực chạy trốn trước hóa ra là muốn dùng hành động của để làm mình thoáng phân thần.
      Nhóm người Lâm Diễm, Tử Nghiên dù bận vẫn ung dung thấy được Vân Phàm chạy trốn vừa muốn làm ra động tác tiếng cười của Tiêu Viêm lại làm bon họ dừng lại: “ Để cho ta tới !”
      Theo tiếng cười của Tiêu Viêm hạ xuống, Mông Lực lúc trước vốn bay ngược lại do ảnh hưởng của lực hút đột nhiên dừng giữa trung. Ngay lập tức sau đó, lòng bàn tay Tiêu Viêm lại lần nữa bạo dũng ra cỗ lực đẩy mạnh mẽ, cuối cùng nện mạnh ở giữa lưng của Mông Lực. Mà ở dưới đánh sâu trước sau của hai cỗ lực lượng này, sắc mặt Mông Lực cũng trở nên trắng bệch, chợt phun ra ngụm máu đỏ sẫm.
      Bàn tay vung lên, gian trận chấn động. cỗ lực lượng vô hình tiện tay đem Mông Lực vứt vào tường rồi nặng nề rơi xuống đất cuối cùng biết sống chết ra sao.
      Thân hình Mông Lực vừa rơi xuống đất, thân hình đứng ở trước sân cũng quỷ dị biến mất. Nhất thời tròng mắt của nhóm người Mộc Thiết đều lồi cả ra. “Tốc độ thế này cũng là đáng sợ ?”
      Thân ảnh Tiêu Viêm tiêu tán, tiếng sấm nhàn nhạt quanh quẩn trong sân. lát sau, ngay tại lúc nhóm người Mộc Thiết hai mặt nhìn nhau, bầu trời đột nhiên truyền đến tiếng xé gió bén nhọn. Chợt đạo thân ảnh cực kỳ chật vật từ trời giáng xuống, cuối cùng hung hăng đập xuống mặt đất. Nhất thời khói bụi tràn ngập.
      “Ba sao Đấu Vương mà thôi! Nếu để cho ngươi ở trước mặt ta còn chạy thoát làm sao đến chuyện tìm Vân Sơn chấm dứt ân oán?” Tiếng cười khẽ vang lên bầu trời. Mọi người ngẩng đầu lên nhìn thấy thanh niên lưng đeo trọng xích vỗ đôi cánh lửa màu bích lục ở phía sau, chậm rãi dừng lại giữa trung. Ánh mắt hờ hững nhìn thân ảnh vừa rơi xuống.
      Trong sân khói bụi từ từ tiêu tan, thân ảnh của Vân Phàm cũng lộ ra. Chỉ bất quá vị trưởng lão Vân Lam Tông ngày thường cao cao tại thượng tại lúc này vẻ mặt trắng bệch, khoé miệng con có ít vết máu, hai mắt nhìn lên hắc bào thanh niên bầu trời mang theo vài phần hoảng sợ cùng khó có thể tin. Lúc trước hai người giao thủ bất quá cũng chỉ ba hiệp mà lại trực tiếp rơi vào trạng thái trọng thương. Thực lực của đối phương ngờ lại có thể kinh khủng như vậy. “Tiêu Viêm! Nếu ngươi giết chết ta, Vân Sơn tông chủ chắc chắn tha cho ngươi. Lần trước ngươi có thể may mắn thoát được mạng, lần này e rằng có vận khí tốt như vậy đâu.” Vân Phàm nhìn Mông Lực tại góc tường sống chết, mí mắt giật giật, lãnh lệ
      Khoé miệng ra ý châm chọc, Tiêu Viêm lắc đầu cười, cũng muốn nhiều lời vô ích. bấm tay, đoàn bích lục hoả diễm từ lòng bàn tay lên. Mà theo đoàn hoả diễm này xuất , nhiệt độ xung quanh nhất thời trở nên nóng rực.
      “ Vân Lam Tông huỷ Tiêu gia ta, mối thù này ta từng bút từng bút trả lại gấp bội. Sau này phàm là người của Vân Lam Tông, ta gặp cái, giết cái. Lão cẩu Vân Sơn kia sớm hay muộn rồi cũng đến lượt .” Tiêu Viêm thản nhiên cười, ánh mắt nhìn chăm chú vào đoàn bích lục hoả diễm trong tay, bất chợt lắc đầu, bấm đốt ngón tay bắn ra. Đoàn hỏa diễm kia rời khỏi tay, chính xác rơi xuống thân thể của Vân Phàm nét mặt hoảng sợ.
      Bích lục hoả diễm vừa tiếp xúc thân thể của Vân Phàm liền biến thành cái người lửa. Mà ở dưới loại nhiệt độ cao kinh khủng này, Vân Phàm trong trạng thái trọng thương còn kịp điều động đấu khí chống lại thân thể nổ tung thành đám tro tàn đen kịt giữa hưởng trầm thấp…
      Nhìn đống tro bụi đen kịt mặt đất, toàn bộ sân đều là mảnh im lặng. Tuy rằng lúc này ở chính ngọ nhưng bọn họ vẫn cảm thấy như ở trong hố sâu lạnh lẽo. Lúc trước Đấu Vương cường giả vẫn còn mạnh khoẻ dưới ánh mắt nhìn chằm chằm của bọn họ xương cốt còn.
      Tay áo bào vung lên, cỗ kình phong đem tro bụi đen kịt mặt đất thổi . Bích lục hoả dực phía sau Tiêu Viêm chậm rãi tiêu tán, quang mang màu bạc ở bàn chân chợt loé lên, thân hình lần nữa như ỷ mị xuất trong sân
      “Mộc Thiết đại ca, ba năm gặp, biệt lai vô dạng a.” Bàn chân chạm xuống đất, phần lạnh lùng khuôn mặt Tiêu Viêm trong nháy mắt biến mất. Dáng tươi cười ấm áp làm ánh dương quang lại tràn ngập ấm áp. Bất quá thấy được màn lúc trước, còn bất kỳ kẻ nào lại nghĩ thanh niên này là hạng người nhân từ nương tay.
      Nghe được thanh Tiêu Viêm, khuôn mặt Mộc Thiết lộ tươi cười cứng ngắc. Hình dáng kia có chút khó coi, mà hình như cũng có cảm giác này, chợt mạnh tay chà xát khuôn mặt, sau mới cười khổ : “Ngươi… Ngươi là Tiêu Viêm?”
      Nghe thế, Tiêu Viêm cười khanh khách : “Tại Gia Mã đế quốc này còn có những người khác dám gọi là Tiêu Viêm?”
      Mộc Thiết xấu hổ gật đầu. Chính xác, tên Tiêu Viêm này thành từ cấm của Gia Mã đế quốc từ mấy năm nay. Đơn giản chỉ vì cái tông môn to lớn kia căm thù đến tận xương tủy cái tên này.
      “Mộc Thiết đại ca, việc năm đó… Đa tạ!” Tiêu Viêm chậm rãi hướng Mộc Thiết tới, mỉm cười . Đám hộ vệ bên cạnh nhất thời thân thể khẩn trương hướng về trước, bàn tay nắm vũ khí cũng đều có chút run run. Chính bọn họ tận mắt trông thấy lúc trước người thanh niên này làm cho gã Đấu vương cường giả xương cốt còn.
      Phất phất tay đem đám hộ vệ làm xấu mặt xung quanh phân tán ra, tới lúc này Mộc Thiết mới có thể hoàn toàn cảm giác được việc phát sinh trước mặt là thực chứ phải hư ảo. Chỉ là việc này thực cũng khiến cho kẻ khác khó có thể tin được.
      “Khụ. Tiêu Viêm huynh đệ, ha ha, ra năm đó là do ta thu được tin tức của gia tộc, để ta nếu có thể hãy thầm giúp đỡ ngươi ít. Nhưng ta nghĩ rằng năm đó coi như chỉ lấy thực lực của ngươi rời Trấn Quỷ quan cũng phải là việc khó. chút giúp đỡ này của ta cũng tính là gì.” Mộc Thiết lắc lắc đầu, thân hình cường tráng như thiết tháp làm cho cười rộ lên có cảm giác khí phách ngay thẳng.
      “Ha ha, Mộc gia sao! Tiêu Viêm nhớ kỹ.” Tiêu Viêm cười cười, chỉ ra bên ngoài phủ thành chủ rồi : “Xin lỗi, ra tay quá nặng! Bên ngoài có lẽ cần ngươi ra mặt dọn dẹp chút.”
      Mộc Thiết ngửi ngửi mùi máu tươi tràn ngập trong khí, nhất thời cười khổ tiếng. Người kia quả nhiên còn là thiếu niên ngây ngô non nớt năm đó. Sợ rằng vì thanh niên này mà Vân Lam Tông thực lần nữa rơi vào kịch liệt long trời lở đất.
      “Tiêu Viêm huynh đệ, mặc kệ như thế nào cũng đa tạ ngươi hôm nay ra tay. Nếu sợ rằng quỷ kế của Mông Lực thực được.” Sắc mặt trịnh trọng hướng về phía Tiêu Viêm chắp tay, Mộc Thiết lòng .
      Tiêu Viêm cười, khoát tay áo, mười ngón tay giao nhau giọng hỏi: “Ba năm trở về Gia Mã đế quốc, biết Mộc Thiết đại ca có thể với ta tình hình tại trong đế quốc được ?”
      “Ai! Đế quốc mấy năm nay đúng là thời buổi rối loạn a. Mà tất cả những việc này đều do Vân Lam Tông dựng lên.” Mộc Thiết cau mày thở dài tiếng, chợt hướng về phía Tiêu Viêm mà : “Việc này đến rất dài. Nếu Tiêu Viêm huynh đệ vội cùng vào trong phủ để ta cho.”
      Nghe thế, Tiêu Viêm có hơi chút trầm ngâm, nhưng ra vẫn chưa từ chối. Bây giờ việc quan trọng nhất là phải hiểu được tình hình trong đế quốc. Nếu cứ đâm đầu đu loạn đúng là hành vi cực kỳ ngu xuẩn. “Như vậy phải làm phiền Mộc Thiết đại ca rồi.”
      Nhìn thấy Tiêu Viêm vẫn chưa từ chối, Mộc Thiết nhất thời mừng rỡ, vội vàng đem mọi người mời đến phòng khách. ràng nếu tin tức Tiêu Viêm lần thứ hai trở về Gia Mã đế quốc được truyền ra chắc chắn tạo thành đại chấn động nhất.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      c
      Chương 672: Mễ Đặc Nhĩ khó khăn
      Dịch: A Dính - Biên: A Tút
      Gia Mã thánh thành, Gia Mã đế quốc đế đô, với tư cách là tòa thành thị phồn hoa nhất đế quốc, lượng người mỗi ngày nhập vào xuất ra nơi này đạt đến số lượng khổng lồ. Nhưng hôm nay, bầu khí ở thành thị phồn hoa này lại có chút áp lực khác thường, mơ hồ cả gian đều có cảm giác loại mưa gió áp bức. Mà loại cảm giác này, được tạo thành tự nhiên bắt đầu từ việc đột nhiên tuyên bố tạm thời đóng cửa toàn bộ phòng đấu giá cùng cửa hàng của gia tộc Mễ Đặc Nhĩ. Hành động này đối với trong tam đại gia tộc đế quốc thể nghi ngờ là hướng về phía mọi người chứng tỏ có phiền toái rơi vào đầu bọn họ. Dân gian cũng hề thiếu số hạng người thông thạo tin tức, bởi vậy, mơ hồ có ít lời đồn đãi truyền ra Vân Lam Tông có ý đồ thanh trừ gia tộc Mễ Đặc Nhĩ.
      Những lời đồn đãi này truyền ra nhanh chóng khiến cho trong thành rối loạn . Mấy năm nay Vân Lam Tông càng thêm cường thế và kiêu ngạo, hơn nữa Gia Mã đế quốc mọi người ai cũng ràng. Khiến cho đứng đầu tam đại gia tộc, Mễ Đặc Nhĩ gia tộc đều phải cẩn thận đỗi đãi, ngoại trừ hoàng thất có tư cách này ra chỉ sợ cũng chỉ có nơi kia cách đế đô xa - Vân Lam Tông. Tại thời điểm trong thành lời đồn nổi lên bốn phía, lúc này tại thành nam, tổng bộ Mễ Đặc Nhĩ gia tộc bầu khí vô cùng khẩn cấp, thân ảnh trong trang viên lại lại vội vội vàng vàng. Toàn bộ hộ vệ từ các địa phương đều rút về, đem cả trang viên phòng ngự cực kỳ kín đáo, chặt chẽ. Trong bóng tối lấp lánh vô số hàn mang cung tiễn tại tất cả mọi nơi trong trang viên. Chỉ cần trong chốc lát xuất khách mời mà đến mũi tên sắc bén trong nháy mắt bắn ra.
      Tại thời điểm trang viên canh phòng nghiêm ngặt, tại phòng nghị rông lớn trong trang viên, bầu khí cũng có chút ngưng trọng. Bên trong toàn là thành viên hạch tâm của gia tộc Mễ Đặc Nhĩ, bất quá lúc này sắc mặt bọn họ phần lớn đều khó coi. Tại Gia Mã đế quốc, đột nhiên ai mà bị Vân Lam Tông xếp vào mục tiêu đả kích sợ rằng khó có thể lộ ra dáng vẻ tươi cười được.
      “Nhã Phi, tin tức Vân Lam Tông xuất thủ với gia tộc Mễ Đặc Nhĩ ta là ?”. Trong đại sảnh, lão giả chợt cay mày thanh trầm thấp hỏi.
      Nghe được lảo giả đặt câu hỏi, trong đại sảnh mọi ánh mắt đều hướng đến vị mỹ lệ nữ nhân ngồi thủ vị. Sau đó người nữ nhân xinh đẹp kia mặt cũng đầy ngưng trọng đối mặt với ánh mắt mọi người hơi gật đầu :
      “Đại trưởng lão, tin tức này giả được, trong vòng hai ngày này sợ rằng Vân Lam tông chân chính động thủ!”.
      Tuy rằng trong lòng có đáp án song sau khi nghe Nhã Phi hoàn toàn xác định, trong đại sảnh vẫn như cũ có ít người sắc mặt đột nhiên u ám hơn rất nhiều.
      Người được xưng là đại trưởng lão, khuôn mặt có điểm quen thuộc, nhìn kỹ đó là Mễ Đặc Nhĩ gia tộc tộc trưởng năm đó- Đằng Sơn, bất quá nghe Nhã Phi xưng hô tựa hồ ba năm thời gian, đem vị trí tộc trưởng nhượng lại cho người khác…
      Nghe được Nhã Phi đáp lời, Đằng Sơn cũng chậm rãi thở dài hơi, dường như lạc vào bùn lầy trong lúc gia tộc lâm vào tuyệt cảnh. Tất cả tai họa này đều là do Tiêu gia gia hỏa rước lấy, nếu giúp bọn đắc tội Vân Lam Tông, cũng có ngày hôm nay. Lúc này, đột nhiên có chút thanh bén nhọn vang lên, mà khi thanh vừa rơi xuống. liền sau đó cũng có ít thanh phụ họa. Tại đây khi mà đại họa lâm đầu, bọn họ rốt cục kiềm chế được ý nghĩ trong đầu.
      “Im miệng cho ta!”
      Nghe được tranh cãi ầm ĩ trong phòng nghị , Đằng Sơn nhất thời giận dữ. Bàn tay hung hăng đập xuống bàn. Bất ngờ xảy ra thanh lớn khiến mọi người sợ hãi vội vã câm miệng.
      Sau khi đem mọi người áp chế xuống, Mễ Đặc Nhĩ Đằng Sơn nhìn thoáng qua bên cạnh, người nam tử vẻ mặt bình tĩnh ngồi xe đẩy, chợt lại liếc liếc mắt sang người bên cạnh Nhà Phi vẫn nhắm mắt nhưng sắc mặt có chút băng hàn, Hải Ba Đông cười khổ tiếng :
      “Tiêu Đỉnh tiên sinh, tộc nhân thất thố, cho người chê cười rồi !”
      Nghe được Mễ Đặc Nhĩ Đằng Sơn , Tiêu Đỉnh lại lắc đầu cười, ánh mắt chậm rãi đảo qua khuôn mặt mọi người. Hễ là ánh mắt cùng đối diện với người lát sau người đó nhịn mà được quay mặt . Nam nhân này giờ tuy hai chân tàn, cũng biết tại sao khi ánh mắt hướng tới mọi người kia khuôn mặt vẫn lộ vẻ nhàn nhạt tươi cười, trong lòng nhịn được có chút hàn ý.
      Gia tộc chút nữa bị diệt, chính mình lại biến thành người què chỉ có thể dựa vào xe đẩy, biến cố như thế này đủ để cho người bình thường nổi điên. Nhưng mà nam nhân này vẫn như cũ có chút ba động, giống như căn bản có tình cảm. Người như thế, đích xác có chút đáng sợ.
      “Đằng Sơn đại trưởng lão, việc này đích xác cùng Tiêu gia ta có chút quan hệ.”
      Tiêu Đỉnh từ từ , ánh mắt đảo qua Mễ Đặc Nhĩ Đằng Sơn :
      “Nếu Vân Lam Tông thực xuất thủ đối với gia tộc Mễ Đặc Nhỉ, ngươi liền mang ta hoặc phân nửa Tiêu gia tộc nhân giao ra , sau đó với bên ngoài, đây là Tiêu gia toàn bộ tàn dư, tộc nhân khác, liền mời các ngươi nghĩ biện pháp lặng lẽ để cho bọn họ ly khai, Tiêu gia gặp đại nạn, tia huyết mạch, phải lưu lại !"
      Nghe Tiêu Đỉnh , trong đại sảnh rất nhiều người đều có chút ngạc nhiên, nhìn người trước mặt khuôn mặt dáng tươi cười, trong lòng hàn ý càng lớn, chiêu thức ấy, thể khôn ngoan.
      Mễ Đặc Nhĩ Đằng Sơn cũng là bởi vì lời này của Tiêu Đỉnh mí mắt giật giật, mỉm cười sâu nhìn thoáng qua người kia, thầm nghĩ trong lòng: "Tuổi tác lớn, nhưng lại là có lý trí tuyệt đối, Tiêu gia có người này lo thịnh vượng, thế nhưng… đáng tiếc. . ."
      "Tiêu Đỉnh tiểu tử, yên tâm, có người đem ngươi giao ra đâu, cho dù liều mạng mạng già này thậm chí nửa Mễ Đặc Nhĩ gia tộc, lão phu cũng bảo vệ ngươi việc gì!".
      thanh băng lãnh đột nhiên vang lên, mọi người vừa nhấc đầu, nhìn thấy Hải Ba Đông biết mở hai mắt bao giờ, đồng tử có chút xanh thẳm. Lúc này hàn quang lóe ra, tại hàn mang ánh mắt kia có nhiều người dị nghị cũng thể thức thời nuốt vào miệng lời của mình.
      “Hải lão!” Tiêu Đỉnh ngẩn ra, ánh mắt vốn hề bận tâm, cũng như vậy có chút ba động. trong lòng ràng, Mễ Đặc Nhĩ gia tộc này, nếu có Nhã Phi cùng Hải Ba Đông kiệt lực bảo vệ mà , sợ rằng Tiêu gia tộc nhân sớm mất che chở. Bất quá vẫn như cũ ngờ tới, tình tới nước này, Hải Ba Đông vẫn như cũ có thể ngoan cố kiên trì, thậm chí, cam nguyện hi sinh hơn nửa gia tộc Mễ Đặc Nhĩ.
      "Hải lão, ngài còn chờ tam đệ ta trở về sao."
      Tiêu Đỉnh cười khổ tiếng, khẽ thở dài, tới thời khắc này, thậm chí là ngay cả , cũng vậy có lòng tin quá lớn, chỉ có thể ký thác hi vọng với Tiêu Viêm ngày sau trở về, có thể vì Tiêu gia báo huyết cừu.
      "Ha ha, ta đối với tiểu tử kia có loại tin tưởng kỳ lạ !"
      Hải Ba Đông cười to tiếng, chợt ánh mắt liếc liếc hai bên trái phải Mễ Đặc Nhĩ. Đằng Sơn, hừ lạnh :
      “Bọn người các ngươi tầm nhìn luôn luôn hạn hẹp, các ngươi lẽ nào cho rằng, Vân Lam Tông xuất thủ đối với Mễ Đặc Nhĩ gia tộc ta, thực chính là bởi vì Tiêu gia sao? Mấy năm nay bọn họ động tĩnh như thế nào các ngươi phải là biết, lúc này tam đại gia tộc thậm chí hoàng thất, các ngươi nhìn , nhìn xem có ai may mắn tránh khỏi?"
      Mễ Đặc Nhĩ Đằng Sơn trầm ngâm, chợt cười khổ hít hà tiếng, làm sao biết, giờ Vân Lam Tông có xu thế tẩy trừ thế lực đế quốc, bất quá nếu có thể mang ngày này trì hoãn ít tốt hơn. Nhưng mà trong lòng tuy rằng muốn như vậy, nhưng lại dám ra, Hải Ba Đông trong gia tộc cả trưởng lão, địa vị Mễ Đặc Nhĩ gia tộc có thể có ngày hôm nay, công lao thể nghi ngờ, thậm chí ngay cả cũng dám cãi lại. Đương nhiên, nếu có Hải Ba Đông tại gia tộc Mễ Đặc Nhĩ có danh vọng như vậy, bằng vào Nhã Phi người, có tài hoa chăng nữa, cũng khó có thể trở thành người cầm lái gia tộc.
      " tại làm như thế nào cho phải? Nếu hướng Mộc gia cùng Nạp Lan gia tộc hoặc Luyện Dược Sư Công Hội, hoàng thất xin giúp đỡ?" Mễ Đặc Nhĩ. Đằng Sơn thở dài .
      "Vô ích!" Nhã Phi lắc đầu, tại mặt bàn thân hình mảnh khảnh chỉ nhàng điểm chút, đôi mắt sáng quét cả phòng khách, : "Vân Lam Tông giờ thực lực quá mức cường đại, thậm chí với bọn họ cũng dám bị rước lấy, nếu là bọn lòng mà muốn bang trợ, cần chúng ta xin giúp đỡ, bọn họ cũng phái người đến đây, nếu là muốn hoặc dám, xin giúp đỡ như thế nào cũng làm nên chuyện gì.
      "Vậy, lẽ nào cứ như vậy chờ chết phải ?" Trong đại sảnh, ít nhân vật lần thứ hai nhịn được .
      Nhã Phi giương mắt, nghiêng đầu hướng về Mễ Đặc Nhĩ Đằng Sơn : "Đại trưởng lão, vì xuất tình hình rất xấu, ta ngầm mang Mễ Đặc Nhĩ gia tộc số ít người tuổi đưa ra đế đô, bảo tồn gia tộc huyết mạch, nhưng nếu như thực đến lúc kia, sợ là chúng ta ngoại trừ đầu hàng, chỉ có liều mạng đánh trận!"
      "Ai, ngươi nàng này đúng là biết nhìn xa, dĩ nhiên trước đó chuẩn bị đường lui cho gia tộc, bất quá cái loại này tình hình này cũng quá nguy rồi."
      Nghe vậy, Mễ Đặc Nhĩ. Đằng Sơn ngẩn ra, xem ra việc này ngay cả cũng vừa mới biết được.
      "Đầu hàng?" Ta cũng cho rằng có kết cục quá tốt đẹp này.
      "Oanh!"
      Mễ Đặc Nhĩ Đằng Sơn thở dài tiếng, vừa muốn , phía bầu trời toàn bộ Gia Mã thánh thành đột nhiên bộc phát ra tiếng nổ mạnh vang dội như sấm rền.
      Tiếng nổ mạnh cuồn cuộn giữa trung, khiến ánh mắt cả thành đều hướng lên phía bầu trời, mà lúc này, tại nơi phát ra tiếng nổ mạnh, xuất đám mây do năng lượng hội tụ, mà ở bên đám mây kia, thanh trường kiếm tản ra sắc bén kiếm khí, thẳng tắp đâm vào!
      “Đây là tín hiệu Vân Lam Tông.” Nhìn ấn ký đặc thù hình đám mây bầu trời kia, toàn bộ thành thị, đột ngột bạo phát lên trận kinh hô, số người mẫn cảm lại mang vẻ mặt hoảng sợ, Vân Lam Tông này, lẽ nào thực xuất thủ đối với gia tộc Mễ Đặc Nhĩ?
      Trong Mễ Đặc Nhĩ gia tộc, ít người ở phòng khách cũng nhìn thấy ấn ký bầu trời như vậy. Trong lúc nhất thời, sắc mặt đều dần tái .
      "Mễ Đặc Nhĩ gia tộc, giao ra dư nghiệt Tiêu gia, bằng ngày hôm nay là lúc diệt tộc !"
      lâu sau khi năng lượng ấn ký xuất , tiếng quát lạnh lùng vang lên, đó là do đấu khí hùng hồn phát ra, nổ vang vang vọng làm hỗn loạn toàn bộ Gia Mã thánh thành!
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 673: Tông sư nghị
      Dịch: ACKIM - Biên: A Tút
      Ngọn núi khổng lồ mà tịch mịch giữa vùng bình nguyên, ngọn núi cao vút trong mây mơ hồ tản ra kiếm khí sắc bén cắm vào mây xanh. Ở giữa tầng mây có tiếng thao luyện cùng tiếng cùng với tiếng kim thiết va chạm vang lên thanh thanh thúy.
      Vân Lam Tông vẫn như ngày trước nhưng khi lên Vân Lam Tông lại thấy có dáng dấp khác, cả tòa núi mọc lên vô số các trạm canh gác, ngọn núi được phòng vệ cách ngiêm ngặt, mặc kệ bất kể người nào lên đều phải khám xét chặt chẽ, nơi mấu chốt là đỉnh núi, là đại bản doanh Vân Lam Tông.
      nay Vân Lam Tông nhận đệ tử cách trắng trợn lý do nào cả, số lượng so với 3 năm trước nhiều hơn rất nhiều, bởi vậy bọn họ mới đủ nhân lực, nên núi cứ 3 thước lại có tốp phòng tuyến nghiêm ngặt.
      Chỉ là, tuy rằng tông môn thực lực trở nên mạnh mẽ, nhưng chỉ có ngoại nhân, chính số ít đệ tử của Vân Lam Tông đệ tử đều có thể thấy Vân Lam Tông nay còn được toàn bộ Gia Mã đế quốc cho rằng là thánh địa nữa, trải qua 3 năm mọi việc làm của Vâm Lam Tông đều tầm thường như mọi thế lực khác hề khác biệt, vì mở rộng thực lực từ thủ đoạn …
      Phía Vân Lam Tông, căn cứ tông môn khổng lồ kéo dài khuất tầm mắt, trong sân rộng, bóng người qua lại,các loại tiếng quát mắng, tiếng đao kiếm va chạm hội tụ cùng chỗ, sương mù nhàn nhạt lượn lờ dưới chân trời cũng đều bị tản , vài năm trước đây nơi này được coi là Thánh Địa nay còn loại khí tứcsiêu nhân thoát tục đấy nữa.
      Tại trung tâm ngọn núi, đại điện rộng lớn như mãnh thú nằm phục, mơ hồ tản ra loại hương vị tang thương, từ khi Vân Lam Tông thành lập tới nay vẫn mực truyền thừa xuống, vì vậy trong đại điện Vân Lam Tông này vẫn lưu lại vài phần siêu nhiên trước đây, thế nhưng ở phía ngoài đại điện có hộ vệ áo bào trắng sắc mặt lãnh, điều này khiến cho đại điện có phần tang thương nhiều thêm chút khí tức hàn.
      Trong đại điện ít người ngồi yên lặng, ánh mắt đều sợ sệt nhất thời né tránh nhìn lão giả thủ vệ, dám phát sinh tiếng động.
      Lão giả thân mặc áo bào màu trắng, phía bào phục và 2 tay áo đều có thanh kiếm, khi áo bào di chuyển thanh kiếm nhìn như vậy, kiếm khí sắc bén mơ hồ tràn ra, lão giả cái đầu bạc trắng nhưng mà khuôn mặc lại như thanh niên, sáng bóng khác thường.
      Lão giả từ từ nhắm 2 con mắt màu nâu lại, rồi chậm rãi mở ra, ánh mắt lạnh lùng làm cho người khác khắp người phát lạnh như sao băng xẹt qua, người nào vô ý liếc trộm chạm vào con mắt của người liền cảm giác thấy mồ hôi tay cũng muốn đổ ròng ròng, gấp rút dời ánh mắt ra chỗ khác dám nhìn thẳng. Có thể thấy cấp bậc danh vọng này ngoại trừ Vân Sơn ra còn có ai khác?
      “Vân Phàm bên kia có tin tức gì truyền đến ?”
      Câu của Vân Sơn khiến đại điện vốn tĩnh lặng bỗng nhiên trở nên ồn ào lúc, ánh mắt chậm rãi lướt tới.
      Câu của Vân Sơn khiến cho mọi người trong đại điện có chút động thân bỗng có người cung kính trả lời.
      “ Tông chủ, Vân Phàm vẫn có tin tức gì truyền đến, chắc hẳn là đợi thời cơ”.
      Vân Sơn khẽ nhíu mày :
      “Có mỗi cái Trấn Quỷ Quan mà thôi, thế mà vẫn chậm chạp như vậy.Truyền tin cho trong vòng năm ngày phải mang Trấn Quỷ Quan nắm trong tay, còn những nơi khác những kẻ ra tay bất lợi tùy từng tình huống mà ra tay. Chỉ cần mang đội chấp pháp của hoàng thất nắm trong tay bọn họ dám làm gì chúng ta đâu !”.
      “Vâng !” Nghe Vân Sơn ra lệnh bọn họ vội vã thi hành.
      “Ha ha, tông chủ mấy năm nay luôn quyết đoán, bất tri bất giácmang đệ tử Vân Lam Tông trà trộn vào các nơi trọng yếu của thành thị Gia Mã đế quốc, chỉ cần ra lệnh tiếng hơn nửa Gia Mã đế quốc liền rơi vào tay Vân Lam Tông.” vị trung niên hướng về Vân Sơn , giọng điệu có chút nịnh nọt.
      “Đây chỉ là bước đầu tiên thôi, bước tiếp theo của Vân Lam Tông ta chỉ dừng lại ở Mã Gia đế quốc, chỉ cần mang Mã Gia đế quốc nắm trong tay thực lực của Vân Lam Tông tăng vọt lên, mà đến lúc đó các thế lực của Tây Nam Đấu Khí Đại Lục cũng dám cùng ta đối kháng, chờ đến lúc Vân Lam Tông trở thành bá chủ lãnh thổ phia Tây Nam…”. Vân Sơn đạm cười , nếp nhăn tuổi già lên trong mắt phù hợp với dã tâm.
      “ Ha ha, Tông chủ rất đúng. Ngày trước Tây Nam lãnh thổ tổ chức đại hội, Vân Lam Tông ta chỉ hạng trung, lần đại hội tiếp theo Vân Lam Tông ta cho những kẻ Vân Lam Tông có tầm nhiền hạn hẹp phải ngã xuống. ha ha…” lời vang lên ngay sau khi Vân Sơn xong.
      Vân Sơn mặt nở ra nụ cười, phất phất tay : “Chuyện ta phân phó làm thế nào rồi ?”
      Nghe vậy, đại điện có người đứng lên cung kính : “ Bẩm tông chủ, mọi người chuẩn bị xong xuôi, chỉ đợi tông chủ ra lệnh tiếng, liền có thể thẳng nhập đế đô, mang gia tộc Mễ Đặc Nhĩ nhổ tận gốc !” tới đây thoáng chần chừ : “ Bất quá Mễ Đặc Nhĩ có thể có thêm đấu hoàng trợ lực, với nhân lực thế này sợ rằng chưa đủ !”
      “Vân Đốc, Vân Sát, từ lúc này đây, đội là do hai người thống lĩnh, mang Mễ Đặc Nhĩ gia tộc thanh trừ triệt để, nhớ kỹ, sau khi thanh trừ xong Mễ Đặc Nhĩ gia tộc, nhất định phải truy cho ra tàn dư của Tiêu gia! Ánh mắt của Vân Sơn liếc hướng về góc trong đại điện, khẽ quát . "Tuân mệnh !" nghe tiếng quát của Vân Sơn tại chỗ, hai gã vẫn duy trì trầm mặc như hai ông già vội vã đứng dậy, cung kính đáp.
      Hai lão già này tuy rằng thực lực hơi yếu, nhưng tại Vân Lam Tông địa vị hề thấp kém, sau khi 2 người đó đứng dậy tiếng ồn rất nhiều có thể nhận thấy địa vị của 2 lão già này hề
      “ Ha ha … Vân Đốc, Vân Sát hai vị trưởng lão này 3 năm tại tông phái được tông chủ hỗ trợ giờ tiến vào đấu hoàng, có bọn họ xuất thủ Hải Ba Đông trở mình cũng có thành quả gì.” mọi người xung quanh nhìn 2 vị trưởng lão cười .
      Nghe được những lời nịnh nọt, Vân Đốc cùng Vân Sát có vẻ cười cười, chợt liếc mắt nhìn nhau, ánh mắt xẹt qua vẻ quỷ quyệt.
      “ Nhiệm vụ của các ngươi là thanh trừ Mễ Đặc Nhĩ gia tộc cùng với tàn đảng của Tiêu gia. Các thực lực khác của đế đô chắc chắn dám nhúng tay vào, đương nhiên, nếu có thế lực vừa mắt, cũng nhất loạt thanh trừ .” ánh mắt Vân Sơn quét toàn trường chậm rãi . Nghe vậy Vân Đốc cùng Vân Sát lần thứ hai gật đầu.
      Mang tình phân phó xong, Vân Sơn nhàng dựa vào chiếc ghế mềm mại phất tay : “ như vậy, liền đều thi hành hết , đoạn thời gian này, trước tiên thanh trừ Mễ Đặc Nhĩ gia tộc.
      Nghe được những lời Vân Sơn , mọi người trong đại điện vội vàng gật đầu rồi cùng đứng dậy hướng về phía Vân Sơn vội vã khom lưng hành lễ, chậm rãi rời khỏi đại điện.
      Sau mọi người rời khỏi, đại điện lại trở nên yên tĩnh thời gian, trong góc tối đoàn hắc vụ quỷ dị xuất : “Nhớ kỹ lần này thể bỏ qua bất kể là kẻ nào của Tiêu Gia, việc lần trước ngươi thể làm ta thỏa mãn.” Vụ khí màu đen bốc lên tới đại điện từ từ chậm rãi .
      “ Các ngươi đến tột cùng là muốn tìm vật gì của Tiêu Gia ? tiểu gia tộc mà thôi, cũng có cái để hấp dẫn ngươi ?” Vân Sơn nhíu mày lại đối với vấn đề này nghi hoặc lâu và rất hiếu kỳ.
      nên hỏi và cũng cần hỏi, có số việc biết tốt hơn với ngươi, Hồn Điện chúng ta có thể mang ngươi đột phá đấu tông cường giả, cũng có thể mang ngươi lần thứ hai trở lại đấu hoàng.” thanh lãnh trong đại điện làm kẻ khác sởn cả gai ốc.
      Khuân mặt uy phong bát diện của Vân Sơn nổi lên tia kinh hãi, nhưng lại chỉ có chút khó chịu : “Nhưng mà nếu mang tất cả người Tiêu Gia giết hết vẫn tìm được vật đó …?”
      “ Chúng ta biết Tiêu Gia nhất định có vật đó, chỉ biết chính xác là kẻ nào cầm mà thôi. nếu như nơi này tìm được chỉ còn cách là tìm Tiêu Viêm mà thôi !”
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :