Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 664: Mọi sẵn sàng
      Dịch: hungcun - Biên: A Tút
      “Ầm ầm !”
      Trong dãy núi im lìm, rậm rạp cây cối đột nhiên vang lên tiếng sấm lớn, hù doạ vô số phi điểu trong rừng vỗ cánh vội vàng bay lên cao, bộ dạng như cảm giác có đại nạn lâm đầu.
      Trong dẫy núi đó có đỉnh núi lung lay như sắp đổ, những tảng đá lớn ngừng đổ xuống, đem những cây đại thụ dưới chân núi bẻ gãy, những vết nứt lớn ngừng lan tràn theo triền núi tạo thành những cái khe to như cánh tay, ngắn ngủi mấy phút thơi gian mà toà núi lớn hoàn hảo mà nay dần dần vỡ vụn, sụp đổ.
      trung của đỉnh núi, hắc bào nhân, sau lưng hoả dực xanh biếc ngừng chấn động, ánh mắt nhìn chằm chằm về phía ngọn núi lung lay sắp sụp đổ, mặt thoáng vẻ thoả mãn, khẽ gật đầu lẩm bẩm:
      “Uy lực của Khai Sơn Ấn nay so với lúc trước cường hãn hơn rất nhiều. Hơn nữa, đây cũng chỉ là tập luyện nên cũng chưa sử dụng hết đấu khí để thúc dục. Khó có thể tưởng tượng được nếu ngay kia, đúng thời điểm mà đem ra thi triển uy lực kinh khủng cỡ nào”.
      “Đây là Khai Sơn Ấn sao? hổ là Địa giao cao cấp đấu kỹ a”.
      Bên cạnh hắc bào thanh niên, bóng hư ảo già nua nhàng lăng đứng, đưa mắt nhìn ngọn núi dưới công kích kinh khủng chịu nổi sụp đổ, hơi có chút kinh ngạc, gật đầu cười .
      “Vâng !”
      Tiêu Viêm gập đầu, chợt hỏi:
      “Lão sư trước đây có từng nghe qua bộ đấu kỹ này?”
      “Ha ha! Đế Ấn Quyết! Thanh danh lớn như vậy thế nào lại chưa nghe qua. Bộ đấu kỷ này cho dù đặt tại trong tộc của tiểu nha đầu kia cũng phải là ai cũng có thể tu tập. Nàng ta có thể lấy đến đây có hơn phần nửa là bởi vì thân phận của nàng ta tầm thường, nhưng mà nàng ta có thể đem bộ đấu kỹ quý hiếm này tặng ngươi đúng là ngoài dự đoán của mọi người a”.
      Dược lão cười cười, rồi lại khẽ thở dài.
      “Năm đó ta cũng có hứng thú với bộ thủ ấn đấu kỹ này, đáng tiếc lại chưa thu được vào tay. Bộ thủ ấn đấu kỹ này luyện đến đại thành chuyện Phá núi lật biển (phần sơn chử hải) cũng phải là thể.”
      “Chỉ là, Huân nhi đưa cho ta quyển trục này bên trong thủ ấn đấu kỹ chỉ có hai loại.’
      Tiêu Viêm lắc đầu , vẻ tiếc nuối.
      “Tiểu tử, lòng tham quả , như vậy vẫn thấy chưa đủ a? Bộ Đế Ấn Quyết này tuy là Địa giai cao cấp đấu kỹ, nhưng nếu có thể tu luyện đến ấn cuối cùng, liền có thể đạt tiếp đến trạng thái thông suốt mọi sợ rằng có thể so sánh cùng với Thiên giai đấu kỹ.”
      Dược lão cười cười mắng tiếng, tiếp:
      “Xem ra tiểu nha đầu của ngươi trong gia tộc của nàng hẳn có thân phận tầm thường. nhưng mà dám tự mình đem đấu kỹ loại này tặng cho ngươi chắc cũng gặp phiền toái lớn. ít tộc nhân của nàng đối với những loại đấu kỹ hàng đầu này hẳn là rất xem trọng, có thể cho ngươi hai loại trong Đế ẤnQuyết sợ cũng chính là cực hạn của nàng.”
      Tiêu Viêm cười nhạt tiếng, cũng chỉ là tuỳ ý thôi, tự nhiên có chân chính than phiền về Huân Nhi. Nhớ lúc trước, khi nàng đưa Đế Ấn Quyết cho , sắc mặt trịnh trọng hiển nhiên đối với nó vô cùng coi trọng. Dựa theo quyển trục ghi chép dù chỉ luyện tập Khai Sơn Ấn ít nhất cũng phải là Đấu vương cường giả, lấy thực lực của Tiêu Viêm giờ cũng chỉ có thể miễn cưỡng thi triển được Khai Sơn Ấn. Nếu như Huân Nhi có thể đưa cho đủ bộ Đế Ấn Quyết cũng chỉ có thể nhìn những loạt ấn quyết phía sau mà nuốt nước miếng thôi, có thể xem mà thể luyện đó chính là tra tấn.
      “Vào núi cũng nửa tháng, Nhị ca bên kia cũng có tin tức gì, có chuyện gì xảy ra chứ?”
      Tiêu Viêm cau mày nhìn về phía Hắc Giác Vực, phát động hoả dực, cau mày .
      “Chắc là có chuyện gì đâu, nếu là có chuyện cho người gửi thư tín cho người thôi.”
      Dược lão cười cười, chợt nghiêm nắt mặt noi:
      tại ngươi nên đem tâm thần đặt bản thân , muốn cùng Vân Sơn chống chọi mà có thủ đoạn quả khó có thể đánh chết .”
      Nhắc tới danh tự mà Tiêu Viêm chôn sâu trong trí nhớ, lập tức thu hồi vẻ tươi cười, khẽ gật đầu, trầm ngâm :
      “Mặc dù ba năm nay thực lực của ta tăng mạnh, mà lão gia hoả kia hẳn cũng có khả năng chỉ dậm chân tại chỗ, hơn nữa Vân Lam Tông đứng sừng sững giữa Gia Mã đế quốc nhiều năm như vậy khẳng định thể kém, đấu kỹ mà lão gia hoả kia tu luyện hẳn cũng thể yếu.”
      Năm đó, bằng vào thực lực của Dược lão, Tiêu Viêm mặc dù có thể miễn cưỡng cùng với Vân Sơn va chạm vài lần, nhưng đó cũng chỉ là dưới tình huống sử dụng đấu kỹ, khi thi triển đấu kỹ lại phối hợp với bản thân thực lực chỉ sợ năm đó Tiêu Viêm dù có Dược lão tương trợ kết quả cũng cực kỳ thê thảm.
      giờ, tuy Tiêu Viêm thực lực đại tăng, hơn nữa lại có Phật Nộ Hoả Liên cùng với Đế Ấn Quyết bực này sát khí nhưng nếu có thể đánh chết Vân Sơn quả suy nghĩ. Dù sao Đấu Tông cấp bậc , cho dù là tính khắp đại lục, tuy phải là đứng đỉnh của Kim tự tháp, nhưng so với những cường giả đó cũng chỉ kém chút ít mà thôi. Đối với những cường giả loại này mà ôm tâm lý khinh thường thể nghi ngờ đem bản thân đến tai hoạ ngập đầu, đặc biệt là Tiêu Viêm so cấp bậc còn quá kém.
      Chính vì vậy lần này quay về Gia Mã đế quốc, Tiêu Viêm lại càng thể dễ dàng có nửa điểm sơ xuất. Năm đó, bị đuổi giết ra khỏi Gia Mã đế quốc giống như chó nhà có tang, sau đó làm liên luỵ đến Tiêu gia gặp đại nạn. Nếu lần này trở về lại gặp thất bại bản thân có thể thoát nhưng chờ đợi Tiêu Gia có lẽ chính là hoạ diệt tộc.
      Vì vậy lần này trở về Gia Mã đế quốc, cho dù là trả giá thế nào cũng phải đem Vân Sơn cùng Vân Lam Tông triệt để tiêu diệt.
      Đương nhiên, có thực lực khủng bố của Mỹ Đỗ Toa cùng với Dược lão đánh chết Vân Sơn tất nhiên khó. Nhưng đáng tiếc là với Mỹ Đỗ Toa, Tiêu Viêm hoàn toàn nắm chắc có thể thuyết phục được nàng giúp đỡ mình đối phó với Vân Sơn. Cho dù là Dược lão cũng có khó khăn, tuy tại thực lực của cũng đủ để cùng Đấu Tông cường giả chống lại nhưng ai có thể cam đoan Vân Lam Tông có hay vẫn tàng siêu cấp cường giả khác.
      Theo như lời Tiêu Lệ, Vân Lam Tông ràng cùng với Hồn Điện có quan hệ, sở dĩ Tiêu Viêm phải tính toán đến trường hợp xấu nhất vì nếu như điều đó xảy ra khi Dược lão thể tham chiến phải mình nghênh chiến Vân Sơn. Bởi vậy phải có được thực lực đánh chết được Vân Sơn.
      Nhìn khuôn mặt của Tiêu Viêm dần dần lạnh lẽo, Dược lão khẽ gật đầu, chậm rãi :
      “Lấy thực lực của ngươi hôm nay muốn tuyệt đối năm chắc đánh chết Vân Sơn xác là khó khăn, bất quá cũng phải hoàn toàn có khả năng.”
      “Lão sư, có biện pháp gì sao?” – Tiêu Viêm ngẩn ra, chợt vội vàng hỏi.
      “Đem Đế ẤnQuyết đệ nhị ấn tu luyện thành.” – Dược lão cười nhạt .
      Nghe vậy Tiêu Viêm nhất thời chán nản, bất đắc dĩ :
      tại ta ngay cả đệ nhất ấn cũng hoàn toàn nắm giữ, đệ nhị ấn làm sao có thể? Hơn nữa dựa theo Huân Nhi đệ nhị ấn ít nhất cũng phải có được Đấu hoàng cấp bậc mới có thể tu luyện.”
      “Ha. Ha! khi như vậy chỉ còn cách mà thôi.”
      Dược lão cười, bàn tay vung lên, sâm bạch hoả diễm liền lượn lờ bốc lên, chiếu lên khuôn mặt trầm tư của Tiêu Viêm, tiếp:
      “Dung hợp ba loại dị hoả, thi triển Phật Nộ Hoả Liên!”
      “Dung hợp ba loại dị hoả, Phật Nộ Hoả Liên…”
      Tiêu Viêm khuôn mặt biến ảo, chau mày. Là người sáng tạo ra Dị hoả hoả liên nên đối với tính nguy hiểm và ổn định của đồ vật này phi thường hiểu . Năm đó, dựa vào may mắn nên cân bằng được hai loại dị hoả, tuy vậy cũng thiếu chút nữa tự bạo mà chết, vô cùng nguy hiểm. Bây giờ dung hợp ba loại dị hoả, mặc dù thoạt nghe vô cùng đơn giản chỉ là gia tăng thêm loại dị hoả nhưng độ khó khăn bản thân hiểu rất , ngần ngại ngay là độ khí khi đem ba loại dị hoả dung hợp so với tu luyện Khai Sơn Ấn hoàn toàn thấp hơn.
      “Nếu ngươi có thể đem ba loại dị hoả dung hợp thành Phật Nộ Hoả Liên việc đánh chết Vân Sơn phải là điều suông nữa.”
      Dược lão nhìn Tiêu Viêm cau chặt đôi mày, cười cười .
      “Ta… Thử xem ,”
      Tiêm Viêm chần chờ hồi, cũng đành gật đầu bất đắc dĩ, giờ chỉ sợ cũng chỉ có biện pháp này mà thôi.
      Dược lão gật đầu cười, :
      “Cũng cần quá mức sốt ruột, có thể dung hợp được dung hợp, còn nên quá miễn cưỡng. Cùng lắm đến lúc đó lão sư ta xuất thủ tương trợ, đem Vân Sơn kia đánh chết là xong.”
      Tiêu Viêm cười cười, nhưng trong lòng ràng, để có thể hoàn toàn chắc chắn vẫn là tự thân cố gắng.
      Có mục tiêu, thời gian sau Tiêu Viêm liền tập trung thử đem dung hợp ba loại dị hoả thành Phật Nộ Hoả Liên, bất quá cũng đúng như lo lắng, dung hợp loại này là quá mức gian nan, trong quá trình thí nghiệm chỉ thất bại là xong mà tại lúc dị hoả phối hợp với nhau dung hợp, kích nổ gây cho ít vết thương.
      Đối với những thất bại của Tiêu Viêm, Dược lão cũng đành bó tay. ra thể là Tiêu Viêm thiên phú đủ mà là dị hoả dung hợp xác dễ dàng, thậm chí bản thân nghĩ rằng ngay cả thời kỳ ở đỉnh phong việc dung hợp ba loại dị hoả cũng khó có thể làm được. Còn nữa, tuy Tiêu Viêm có được hai loại dị hoả nhưng dù sao Cốt linh lãnh hoả lại là dị hoả thuộc về Dược lão, tuy có thể sử dụng nhưng khó có thể đạt tới khống chế hoàn mỹ. Mà chỉ cần có điểm khống chế sai lệch toi ngay, dưới tình huống cần tinh tế khi dung hợp đó lại là điểm tối quan trọng.
      Nhưng đối với những thất bại ngừng, Tiêu Viêm vẫn hề có vẻ vội vàng, xao động, điều này làm cho Dược lão bớt nhiều lo lắng. lo tiểu tử này trong lúc bị áp bách làm liều, loại dung hợp dị hoả này phải cứ gấp là thành công, tâm càng tĩnh lại càng tốt, nếu gấp quá có khi mất nhiều hơn được.
      Trải qua thực nghiệm ngừng trong tháng, ba loại dị hoả dung hợp bước đầu chút tiến triển, bất quá lúc này tại Hắc Giác Vực có chim đưa thư tới làm cho Tiêu Viêm phải tạm dừng kế hoạch thực nghiệm.
      “Mọi sẵn sàng, tuỳ thời có thể .”
      tờ giấy chỉ có câu nhưng những chữ đó khiến cho Tiêu Viêm trầm mặc lúc, sau đó chợt ngẩng đầu lên trời thở hơi dài, ngày này đợi ba năm… !
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 665: Rời Nội Viện
      Dịch: A Bộ (bothien_kt) - Biên: A Vát (SCV2T)
      Ở tại nơi hẻo lánh có bóng người cách nội viện xa, lúc này có ít bóng người, tất cả ánh mắt của mọi người đều nhìn về phía hắc bào thanh niên mỉm cười. Vì sắp đến lúc ly biệt nên khí có chút trầm xuống.
      "Hôm nay ngươi quyết định rời sao?" Tô Thiên đứng trước mặt Tiêu Viêm, khẽ thở dài tiếng rồi mở miệng .
      "Ha hả, mọi việc của Nhị ca tạm ổn, giờ là lúc ta cần phải rồi." Tiêu Viêm khẽ gật đầu, ánh mắt chậm rãi đảo qua mấy khe núi hẻo lánh, dừng lại vài khuôn mặt quen thuộc bên kia, lát sau, cười tiếng, : "Mọi người nên dừng ở đây, chỉ là nghĩ tin tức ta rời ở bên trong viện lan ra, làm cho cảm xúc mọi người trong Bàn Môn vui."
      Ngô Hạo cùng Hổ Gia đám người yên lặng gật đầu, Tiêu Viêm sắp rời , lúc này làm cho bọn họ cảm xúc quả cũng có chút cao hứng.
      "Đại trưởng lão mấy năm nay đa tạ ngài chăm sóc ta, Tiêu Viêm suốt đời quên ân tình của ngài." Ánh mắt lại lần nữa chuyển hướng sang Tô Thiên, Tiêu Viêm hướng về phía cúi người hành lễ, rất thành .
      Tô Thiên khoát tay, bàn tay chợt vỗ bả vai Tiêu Viêm, cười : "Tiểu tử này, chuyến này cẩn thận chút! Ta phái người chú ý tới Tiêu Môn, chờ khi ngươi trở về thấy Tiêu Môn vẫn như cũ."
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, lui ra phía sau hai bước, ôm quyền đối với mọi người trầm giọng : " Ba năm ở chung cùng các vị, tình cảm của mọi người Tiêu Viêm quên, ngày sau nếu gì cần ta hỗ trợ, chỉ cần Tiêu Viêm còn sống, mọi người cứ việc đến Gia Mã Đế Quốc tìm ta!"
      Tiêu Viêm lời lúc này thoáng mang theo vài phần phong cách giang hồ ở Hắc Giác Vực. Điều này làm cho mọi người vui hẳn lên, quên buồn phiền bởi vì ly biệt, bầu khí cũng thoáng vui vẻ lên chút.
      "Tiêu Viêm, chờ ta cùng Hổ Gia tốt nghiệp, hơn nữa đột phá tới Đấu Vương cấp bậc, chúng ta liền Gia Mã Đế Quốc tìm ngươi, đến lúc đó tới giúp ngươi tay!" khuôn mặt của Ngô Hạo lộ ra chút tươi tỉnh cười .
      "Đến lúc đó Tiêu Viêm ta chắc chắn cùng các ngươi say về, coi như đền bù lỗi ta vội vàng ly biệt ngày hôm nay!" Tiêu Viêm cười to tiếng rồi .
      "Có thể được chưa?"
      Đột nhiên giọng trong trẻo nhưng lạnh lùng từ cao truyền xuống, mọi người ngẩng đầu lên, khi ánh mắt nhìn thấy bộ mặt tuyệt đẹp và lạnh lùng của Mỹ Đỗ Toa tất cả ở trong lòng đều tán thưởng, chợt vội vàng dời tầm mắt , Tô Thiên cùng các cường giả khác đều có chút kiêng kị nữ nhân này, huống chi là bọn họ.
      Thấy Mỹ Đỗ Toa thúc giục mình, Tiêu Viêm cười cười, cũng là nán lại lâu nữa, hướng mọi người chắp tay, cười vang : "Các vị bảo trọng, hôm nay cáo biệt, ngày sau nếu có duyên tái kiến!" Dứt lời, Tiêu Viêm quay đầu đối với Lâm Diễm, Lâm Tu Nhai, Liễu Kình còn có Tử Nghiên bốn người ở bên cạnh phất tay.
      " thôi!"
      Nghe Tiêu Viêm xong, cả bốn người cũng khẽ gật đầu, hướng mọi người ôm quyền chào từ biệt. Ở sau lưng hai cánh đấu khí dần dần lên, hai cánh vẫy động thân hình chậm rãi bay lên .
      "Tiêu Viêm. . . Cẩn thận chút có gặp chuyện gì nữa cũng nên lỗ mãng!" Nhìn Tiêu Viêm triệu hồi ra đôi cánh lửa màu xanh hoa lệ dần dần bay lên , Tiêu Ngọc rốt cục cũng nhịn được từng bước tiến lên, vành mắt có chút đỏ hoe .
      "Ha hả, các ngươi cứ yên tâm. Chờ ta giải quyết xong chuyện tình ở Gia Mã Đế Quốc phái người tới báo cho các ngươi." Tiêu Viêm mỉm cười, gật đầu tiêu sái xoay người , đôi cánh lửa rung lên, hề chút chần chừ, hóa thành bóng lửa xanh, hướng tới mờ mịt thâm sơn bay vút . Sau đó, Mỹ Đỗ Toa cùng Lâm Diễm và Tử Nghiên năm người theo sát bay lên.
      Nhìn những bóng người dần dần biến mất trong tầm mắt, sau lúc lâu mọi người mới thu hồi lại ánh mắt, cùng nhau than tiếng, bọn họ biết lần này Tiêu Viêm trở về Gia Mã Đế Quốc nguy hiểm phải là . Vân Lam Tông đứng sừng sững ở Gia Mã Đế Quốc nhiều năm như vậy, thực lực vô cùng hùng hậu, coi như Tiêu Viêm có Mỹ Đỗ Toa Nữ Vương cùng các cường giả khác tương trợ, chỉ sợ cũng khó có thể chiếm được tuyệt đối thượng phong. Đến lúc đó chỉ sợ trận long tranh hổ đấu cực kỳ kịch liệt! Mà thành hay là bại tất cả đều phụ thuộc vào chính bản thân .
      "Đại trưởng lão Tiêu Viêm lần này có thể thành công hay ?" Thu hồi lại ánh mắt, Hổ Gia đột nhiên thấp giọng hỏi, nghe được vấn đề của nàng hỏi, những người có mặt tại đây đều đem tầm mắt hướng về phía người Tô Thiên đứng chắp tay.
      "Khó a. . ." Tô Thiên thở dài tiếng, : "Gia Mã Đế Quốc có chút bài ngoại, bởi vậy trong toàn bộ đế quốc chỉ có Vân Lam Tông là thế lực duy nhất. Hơn nữa bởi vì truyền thừa thời gian khá lâu, môn phái này cho dù là nhìn khắp Tây Nam đại lục, cũng là có thể tính là thế lực có chút danh tiếng. Tiêu Viêm mặc dù thiên phú tu luyện bất phàm, nhưng thực lực quá yếu, tuy lần này kêu gọi tụ tập bằng hữu, có thể có được ít trợ lực, nhưng mà hươu chết về tay ai (“hươu” là nghĩa dụ của giang sơn, thường dùng để tranh giành giang sơn và quyền lực), vẫn là khó có thể biết được. "
      Nghe Tô Thiên như vậy, đám người Ngô Hạo sắc mặt cũng hơi có chút trầm. Nhưng mà bọn họ cũng biết rằng mình thể giúp đỡ Tiêu Viêm được, bây giờ lấy thực lực của bọn họ cũng thể giúp được gì, cho dù là cùng Tiêu Viêm trở về Gia Mã Đế Quốc, chỉ sợ cũng chỉ là bó buộc mà thôi.
      "Ha hả, tốt lắm, các ngươi cũng đừng quá lo lắng, thành hay bại, ngày sau biết kết quả, nếu là Tiêu Viêm tiêu diệt được Vân Lam Tông, như vậy thanh danh của chỉ sợ truyền khắp Tây Nam đại lục này." Tô Thiên nhàn nhạt cười cười, xoay người trở lại, chậm rãi bước về phía Nội Viện, sau đó còn lại Ngô Hạo bọn người liếc nhau cái, cũng chỉ có thể mang theo cảm xúc nặng trĩu đuổi theo.
      - xảy ra chuyện gì?
      Kim Thủy Tử mở mắt, thấy vậy trong lòng lên vài phần dự cảm tốt, vội vàng hỏi.
      Tên đệ tử kia ánh mắt bối rối, đầu lấm tấm mồ hôi, cũng dám đưa tay lau .
      Kim Thủy Tử nghe vậy mặt lên vẻ dám tin, lập tức vỗ bàn đứng lên, khí tức tu sĩ Giả Đan manh mẽ quét qua, lạnh giọng :
      Kim Thủy Tử hít sâu hơi, ổn định lại tâm tình, trầm giọng :
      - Ngươi nhanh chóng mời Trương Đạc sư thúc đến đây, nên truyền ra ngoài, nếu nghiêm trị tha!
      - Giết trưởng lão của ta, bất kể ngươi là ai, lão phu phải đem ngươi rút hồn luyện phách nghiền xương ngươi thành tro!
      - Sư huynh, việc này cẩn phải rất cẩn thận, Trình sư đệ bị người ta giết chết, chưa tìm hiẻu về đối phương, thể hành động tùy tiện!
      Kim Thủy Tử nghe vậy gật đầu,
      - Chẳng nhẽ Trình sư đệ trêu chọc phải vi tu sĩ lợi hại nào đó, nên mới bị người ta giết chết?
      Trương Đạc mặt cũng lộ ra vẻ khó hiểu, nhưng đột nhiên ngẩn ra, nhưng lập tức mắt lóe lên, run giọng :
      Kim Thủy Tử thấy thế, trong lòng khẽ biến, nghĩ đến chuyện bàn tán sối nổi ở Tu Chân Giới, thất thanh :
      Kim thủy Tử nghe vậy biếc sắc, nhưng đúng lúc này, sắc mặt lại biến đổi, nháy mắt trở nên trầm.
      Dưới pháp lực thúc dục, thanh ầm ầm phát ra, vang vọng trong sơn cốc này.
      - Người nào dám đến Kim Thủy Tông ta dương oai, chán sống!
      Thần thức Kim Thủy Tử đảo qua, tu vi cao nhất ba người đối diện bất quá chỉ là cuối Trúc Cơ trung kỳ, trong lòng nhất thời yên tĩnh.
      Lúc chuyện, pháp lực người cuồn cuộn, áo bào gió mà bay, tu sĩ Giả Đan điên cuồng uy áp xuống ba người.
      Kim Thủy Tử nhìn thần sắc của hai người, lúc này mới nhận ra, nguyên lai trong ba người này người thiếu niên chớp mắt là người cầm đầu, thấy dưới uy áp của mình mà óc chút dị sắc, chịu được nhăn mày lại.
      - !
      Ngươi tất chết, Tiêu Thần có tâm tư nhiều lời với , động thủ trực tiếp sử dụng đái sát khí đan Bảo! Vật ấy có thể phát ra phần uy lực của pháp bảo của tu sĩ Kim Đan kỳ, có nó trong tay, tu sĩ Trúc Cơ kỳ trong mắt Tiêu Thần chịu nổi kích.
      - !
      Người này từ tự tu luyện, mà đạt Giả Đan chi cảnh, lại khai mở Kim Thủy tông nhất mạch, đương nhiên phải là hạng người đơn giản, cả đời chém giết vô số, trong lúc sinh tử phản ứng vô cùng mau lẹ. Tay tung vật, đây là viên Thổ Hoàng Sắc châu, sau khi rời khỏi tay tỏa ra ánh hào quang mênh mông, cũng có mùi bùn đất truyền đến.
      Ba!
      thanh rất vang giòn truyền đến, trong đầu Kim Thủy Tử lên vài phần nghi hoặc, ý niệm còn chưa kịp truyển qua, cảm giác đau đớn mãnh liệt, sau đó trước mắt tối sầm, ý thức hoàn toàn tiêu tán.
      cái phất tay, tu sĩ Giả Đan, chết!
      Mà Tôn trưởng lão và Mã trưởng lão liếc nhìn nhau, trong mắt lộ re vẻ hoảng sợ, tuy rằng từ lúc Linh Tiên đài, hai người biết tiêu Thần có vật sánh ngang với pháp bảo, cũng chính thứ đó đánh Mạc Ly lão trưởng bị thươmng nặng. Nhưng bay giờ hai người mới hiểu được, tất cả mọi người đều coi thường Tiêu Thần, bằng vào vật ấy, sợ rằng dưới Kim Đan kỳ, phải là đối thủ của người này.
      - Hai vị trưởng lão, người này giao cho hai vị xử lý!
      Chưởng môn nháy mắt bị giết, nhị trưởng lão bỏ mạng mà chạy, cả Kim Thủy tông nháy mắt sụp đổ, vô số người liều mạng bỏ chạy ra ngoài.
      - Ân!
      lúc bay Tiêu Thần bỗng níu mày, ánh mắt tập trung vào người chừng hai mươi tuổi, nam tử vẻ kích động.
      ----------oOo----------
      (*1) gió xuân thôi vạn vật hồi sinh: ý chỉ đến thời cơ rằng gây dựng mọi thứ trở lại.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 666: Khởi hành quay lại Gia Mã Đế Quốc!
      Dịch: thiensu631 - Biên: A Vát (SCV2T)
      Sau khi hắc bào thanh niên xuất , ngọn núi bầu khí nhất thời có chút biến hóa, đám bóng đen đứng ở phía sau Tiêu Lệ, đem ánh mắt tập trung ở người thanh niên nọ, vào giờ khắc này vốn khí an tĩnh lại càng trở nên lặng ngắt như tờ, loại áp bách khác thường bao phủ cả ngọn núi, lúc này thậm chí hoàn toàn có tiếng kêu của các ma thú trong rừng rậm.
      Nhìn hắc bào thanh niên mỉm cười, Thiết Ô, Tô Mị, Cốt Lão trong lòng thầm nghiêm nghị, khuôn mặt tươi cười cũng thu liễm lại chút, mặc dù người thanh niên này tuổi so với bọn còn hơn rất nhiều, nhưng mà lấy tính tình của bọn họ tôi luyện ở trong Hắc Giác vực mà thành, cũng khó mà có thể ở trước mặt duy trì hoàn toàn trấn định, bởi vì bọn họ đều hiểu , thanh niên cười ấm áp đứng ở đây này, làm cho vị Đấu Hoàng cường giả cùng gã cường giả bước chân vào cấp bậc Đấu Tông trong Hắc Giác Vực phải chết thảm.
      Sở dĩ bọn họ có thể ở trước Tiêu Lệ với khuôn mặt lạnh lùng chuyện trò vui vẻ, vì thực lực của bọn họ mạnh hơn ., nhưng mà ở trước mặt thanh niên mỉm cười này, thể tập trung tất cả tinh thần, dám có chút chậm trễ.
      "Ngươi... Rốt cục cũng tới."
      Có thể chịu Tiêu Viêm ảnh hưởng, sợ cũng chỉ có Tiêu Lệ , bởi vậy có chú ý bầu khí chút biến hóa, đầu tiên là hướng về phía Tiêu Viêm cười .
      Tiêu Viêm gật đầu cười, chợt chỉ vào bốn người Lâm Diễm, Tử Nghiên phía sau cười : "Bọn họ ngươi chắc cũng biết qua, tất cả đều là bằng hữu của ta, lần này là ta kéo bọn họ tới giúp đỡ."
      Nghe vậy, Tiêu Lệ có chút vui mừng, bằng ánh mắt của , dĩ nhiên là có thể nhìn ra Lâm Diễm mấy người này thực lực cực kỳ yếu, thậm chí Tử Nghiên nhìn bề ngoài chỉ là tiểu nương, lại làm cho có cảm giác nhìn thấu, loại cảm giác này, tại trong cấp bậc Đấu Vương, Tiêu Lệ ngoại trừ ở người Tiêu Viêm cảm nhận qua, liền cũng chỉ có ở người tiểu nương như hoa như ngọc cực kỳ đáng này.
      "Năm người này là các cường giả ta mời tới ở trong đoạn thời gian này từ Hắc Giác Vực, thực lực đều là cấp bậc Đấu Vương." Tiêu Lệ chỉ vào năm bóng người đứng thẳng tắp, hơn nữa cả người tản ra sắc bén khí thế ở sườn núi, cười .
      "Uhm, tồi…" Ánh mắt đảo qua người năm bóng người, Tiêu Viêm cảm thấy thỏa mãn gật gật đầu, năm người này thực lực ước chừng đều ở lục tinh Đấu Vương, cho dù vứt vào trong Hắc Giác Vực, cũng có thể tính là cường giả phương, dựa theo Tiêu Viêm ước lượng sợ rằng thực lực của bọn họ, đủ để cùng Gia Mã Đế Quốc thập đại cường giả chống đỡ.
      "Bái kiến Tiêu Môn chủ!"
      Nhìn thấy Tiêu Viêm ánh mắt nhìn sang, năm người sắc mặt lạnh lùng, khuôn mặt cũng lộ ra chút cứng ngắc tươi cười, cùng hô lên, bọn họ tại Hắc Giác Vực đều là nhân vật cực kỳ có tiếng tăm, nhưng mà đối với Tiêu Viêm người đem Huyết Tông Phạm Lao, Dược Hoàng Hàn Phong chém giết, bọn họ cũng dám có chút chậm trễ, trong Hắc Giác vực, thực lực quyết định tất cả, điều này có lẽ xâm nhập vào trong tâm trí của mọi người, cho nên bọn họ có thể đối với Tiêu Lệ lạnh nhạt, nhưng ở tại trước mặt Tiêu Viêm, cũng phải vứt bỏ phần kiêu ngạo trong lòng, cẩn thận ứng phó.
      "Ha hả, các vị đến tương trợ, Tiêu Viêm ghi nhớ ở trong lòng, chờ sau khi chuyện này thành công, chắc chắn phần thù lao khiến cho mọi người thỏa mãn." Tiêu Viêm ôm quyền cười , trong lòng ràng hiểu được, bọn người này có thể mạo hiểm đắc tội Vân Lam Tông đến giúp mình, tự nhiên là muốn được thù lao xứng đáng, bởi vậy bao nhiêu cảm tạ, cũng bằng câu như vậy làm cho mọi người phấn chấn.
      Quả nhiên, nghe được Tiêu Viêm , vài tên Đấu Vương cường giả khuôn mặt nhất thời lên chút hưng phấn, bọn họ chịu nguy hiểm lớn như vậy, chính là bởi vì Tiêu Viêm có thân phận là lục phẩm Luyện Dược Sư, chỉ cần có thể làm cho Tiêu Viêm nợ bọn họ cái ân tình, ngày sau, thù lao hậu hĩnh ngay cả bọn cũng khó mà tưởng tượng được.
      "Chỉ cần Tiêu Môn chủ ra lệnh tiếng, cho dù Vân Lam Tông chó má có mạnh mẽ bao nhiêu nữa, chúng ta cũng giết cho bọn họ máu chảy thành sông!" Cực kỳ hưng phấn, lời đặc biệt khát máu ở Hắc Giáp Vực bắt đầu từ vài tên Đấu Vương cường giả trong miệng tuôn ra.
      Tiêu Viêm gật đầu cười, bàn tay áp xuống, làm bọn họ trấn an, rồi chợt quay đầu nhìn ba người Cốt lão, Tô Mị, Thiết Ô. lát sau, đưa ánh mắt nhìn sang bên kia ba phương cường giả ở đỉnh núi.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm ánh mắt đầy kỳ vọng, ba người Cốt lão tim đập nhanh hơn chút, nếu là Tiêu Lệ bọn họ có thể tùy ý mà , mà tại người đứng ở trước mặt này, bọn họ lại cảm giác được loại áp bách khó có thể , loại áp bách này, làm cho bọn họ có chút bất an.
      "Khụ, Tiêu Môn chủ, lần này Gia Mã Đế Quốc, quả thực chính là đường xa vạn dặm, điều quan trọng nhất là thời gian, chỉ riêng về về chuyến, thời gian ước chừng cũng cần phải mấy tháng, ha hả, ngươi cũng biết tình huống trong Hắc Giác Vực có biết bao nhiêu người nhìn chằm chằm của cải của nhà chúng ta, nếu ở trong môn phái lưu lại chút lực lượng mạnh mẽ, chỉ sợ rằng khi trở về, phải biến thành quang can tư lệnh (tướng có quân đội)." Dường như nhận thấy được Tiêu Viêm khẽ nhíu chân mày, kia Cốt lão ho khan tiếng, vội vàng , lúc chuyện, khóe mắt còn vụng trộm đưa mắt nhìn dáng người thướt tha của Mỹ Đỗ Toa Nữ Vương đứng ở phía sau Tiêu Viêm cách đó xa, nhìn thấy đối phương vẫn có nửa điểm cử động khác thường trong lòng mới nhõm chút, đối với hàng giá Đấu Tông cường giả, cảm thấy sợ hãi tận trong đáy lòng.
      Nghe xong, Tiêu Viêm khẽ gật đầu, chợt cười nhạt : "Ba vị có thể tự mình đến, cũng xem như thực ước định lúc trước, Tiêu Viêm tự nhiên trách cứ."
      Nghe được lời này của Tiêu Viêm, ba người Cốt lão mới an tâm như dỡ bỏ được tảng đá lớn đè ở trong lòng, bọn họ lo lắng rằng Tiêu Viêm nhất định bắt bọn họ tiếp tục tăng thêm người, lúc ấy khó xử biết làm thế nào.
      "Nhưng mà…" Câu sau của Tiêu Viêm lại làm cho ba người giật thót tim.
      "Ba vị cũng nên biết hành động lần này chút nguy hiểm, hơn nữa chuyện này đối với Tiêu Viêm cũng cực kỳ quan trọng, cho nên, mời ba vị lúc cùng Vân Lam Tông giao thủ ngàn vạn nên có ý gì khác, nếu ..." Tiêu Viêm cười ảm đạm . Tron mắt tối đen ra chút lạnh lùng hung ác, bình thản thanh cũng là thêm vào chút hàn ý.
      Mặc dù tại mọi việc đều chuẩn bị chu đáo, nhưng mà đối với ba người Cốt lão, Tiêu Viêm cũng biết sơ qua, nếu là lập tức trấn áp bọn họ xuống, chỉ sợ là muốn len lén làm số chuyện mờ ám, đúng theo như lời , lần này trở về Gia Mã Đế Quốc, đối với là hết sức quan trọng, cho phép bởi vì bất kỳ cái sai lầm nào mà làm cho đánh mất tất cả, mà bình thường là những người muốn quấy nhiễu thực kế hoạch, Tiêu Viêm tự nhiên chút nhân từ nương tay, hôm nay, còn là năm đó thiếu niên biết gì!
      Đối với Tiêu Viêm trong thanh cảnh cáo cùng hàn ý, ba người Cốt lão, Tô Mị, Thiết Ô nghe được hiểu được, lập tức sắc mặt đều khẽ biến.
      Cười khan tiếng, Cốt lão là người mở miệng trước : "Tiêu Môn chủ xin yên tâm, nếu đáp ứng giúp ngươi tay, như vậy là chúng ta đều cùng đứng cái thuyền, đục thủng thuyền là việc làm ngu ngốc, chúng ta bao giờ làm."
      "Ha hả, như vậy tự nhiên là tốt nhất, chỉ cần sau khi chuyện này thành công, mấy vị muốn đòi hỏi thù lao gì, Tiêu Viêm chắc chắn đáp ứng, có nửa điểm chậm chễ! " Nghe Cốt lão xong, Tiêu Viêm khuôn mặt lại lần nữa ra nụ cười ấm áp, chậm rãi .
      Nhìn Tiêu Viêm thay đổi sắc mặt tốc độ giống như lật sách, ba người mặt cười theo, nhưng trong lòng thầm cắn lưỡi, người này, thái độ cách đối nhân xử thế có vẻ giống như là người trẻ tuổi khoảng 20 tuổi, so với số Lão Hồ Ly lăn lộn nửa đời người cũng hơn kém chút nào.
      Làm kinh sợ ba người phen, Tiêu Viêm lúc này mới xoay đầu lại. Ánh mắt nhìn phía Tiêu Lệ, hai huynh đệ tâm ý tương thông nhìn nhau cười.
      "Lần này Gia Mã Đế Quốc, đường quá mức xa xôi, cho dù là Đấu Vương cường giả cũng có khả năng thời gian dài sử dụng hai cánh đấu khí bay , huống chi chúng ta cũng có ít nhân mã cấp bậc Đấu Linh." Nhìn thấy Tiêu Viêm ra mặt đem cục diện hoàn toàn ổn định, Tiêu Lệ lúc này mới mở miệng .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, năm xưa từ Gia Mã Đế Quốc đến Hắc Giác Vực, cũng mất thời gian tương đối lâu, tự nhiên hiểu quãng đường giữa hai nơi này xa thế nào, hôm nay bằng thực lực của , muốn bay về hết quãng đường như vậy, đường cũng phải tạm dừng chân nhiều lần mới có thể hoàn thành.
      "Ha hả, nếu phải bộ đến Gia Mã Đế Quốc, chỉ sợ cũng phải mất thời gian nửa năm cũng đến nơi." Tiêu Lệ cười cười, chợt huýt sáo tiếng, mà theo tiếng huýt sáo truyền ra, trong rừng rậm dưới ngọn núi, đồng thời vang lên từng trận trầm thấp thú kêu, sau đó trong rừng rậm vạn con chim bay ra, chừng mười đầu ma thú hình thể to lớn, bề ngoài nhìn có chút hung hãn, vẫy động đôi cánh to, mang theo trận gió mạnh, nhanh chóng bay lên ngọn núi, hướng về phía Tiêu Lệ phát ra trầm thấp tiếng kêu.
      "Cái con Hổ Ưng Thú này, đều là hàng giá ma thú cấp bốn, chỉ hung hãn, lại cực kỳ quen thuộc với bay đoạn đường dài, nhưng mà loại này ương ngạnh hơi khó thuần hóa, để muốn có chúng nó, ta phải trả cái giá cực lớn, mới từ "Thuần phục thú môn" mua được." Chỉ vào mười con ma thú hình thể to lớn, có chút giống như hổ lại có chút giống như chim ưng, Tiêu Lệ cười .
      "Ma thú cấp bốn sao..." Nghe vậy, Tiêu Viêm cảm thấy kinh ngạc, những con Hổ Ưng Thú này chẳng phải là liền tương đương với mười tên Đấu linh cường giả sao?
      " đường cần nhất là các loại đồ vật này nọ, toàn bộ cũng an bài thỏa đáng, lúc nào cũng có thể cất cánh về Gia Mã Đế Quốc." Tiêu Lệ cười cười, trong ánh mắt cũng mơ hồ lộ ra có chút ít cuồng nhiệt cùng nóng nảy.
      " khi như vậy..." Tiêu Viêm cười, con ngươi tối đen cũng lên loại nóng cháy khác thường, thanh đột nhiên tăng lớn: "Vậy còn chờ cái gì nữa? Mọi người lập tức lên Hổ Ưng Thú, ngay hôm nay bắt đầu chạy tới Gia Mã Đế Quốc!"
      Tiêu Viêm vừa dứt lời, hơn trăm bóng đen đứng sững như cọc gỗ sườn núi liền đồng thời lay động, ngay lập tức nhảy lên cái lưng rộng của các con Hổ Ưng Thú nằm mặt đất, mà cường giả của ba phái Thiên Tông cũng lại lần nữa lập tức trở về phía phi hành thư xoay quanh tại giữa trung.
      Nhìn mọi người trở về vị trí cũ, Tiêu Lệ trong miệng tiếng huýt sáo lại lần nữa vang lên, ngay lâp tức mười con Hổ Ưng Thú gầm đứng dậy, to lớn hai cánh vẫy động, kèm theo gió mạnh, chậm rãi bây về phía chân trời.
      Cơn gió to ở cuối chân trời bắt đầu thành hình, Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn bầu trời hơn mười con khổng lồ phi hành ma thú, ở giữa bộ ngực, đột nhiên lên chút nóng bỏng, quát khẽ tiếng, sau lưng đôi cánh ngọn lửa xanh biếc khẽ vẫy, liền nhanh như chớp bay vút lên đầu con Hổ Ưng Thú lớn ở phía trước nhất, mà sau đó, Mỹ Đỗ Toa Nữ Vương, Tiêu Lệ đám người cũng là nhanh chóng bay đến.
      Đứng ở đầu Hổ Ưng Thú, trực tiếp qua cơn gió mạnh đem quần áo Tiêu Viêm thổi phần phật, cúi đầu nhìn mặt đất càng lúc càng bé, sau đó chậm rãi ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn chằm chằm về chân trời xa xôi phía Nam, khóe miệng từ từ lên chút hàn ý.
      "Gia Mã Đế Quốc, Vân Lam Tông, Tiêu Viêm ta trở lại!"
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 667: Động tĩnh của Vân Lam Tông
      Dịch: A Lét - Biên: A Tút
      Gia Mã đế quốc.
      Đế đô, trang viên của Mễ Đặc Nhĩ gia tộc. Ba bóng người ngồi trong đại sảnh phòng vệ nghiêm ngặt. Bầu khí có phần ngưng trọng.
      "Nhã Phi, sốt ruột đem chúng ta gọi tới như vậy, rốt cục xảy ra chuyện gì?” Dưới đại sảnh, lão giả mặc bộ áo bào màu lam nhạt khẽ cau mày nhìn vị nữ tử mỹ lệ ngồi phía , trước tiên mở miệng hỏi.
      "Ha hả, đúng vậy, Nhã Phi tiểu thư! Hôm nay chúng ta đúng lúc tiếp nhận nhiệm vụ, thời gian còn gấp gáp đây." Ở chỗ khác trong phòng khách mặt khác hơi nghiêng, gã nam tử ngồi phía xe đẩy, cũng đem ánh mắt thắc mắc như vậy nhìn về nữ tử ngồi ghế, cười .
      "Tiêu Đỉnh đại ca gọi Nhã Phi là được rồi. Chứ xưng hô như vậy có vẻ xa lạ quá !" Nữ tử ngồi, hai gò má như ngọc, lông mày như vẽ, khóe miệng phớt hồng khẽ mỉm cười, giơ tay nhấc chân trong đó tràn ngập thành thục cùng xinh đẹp phong tình, trong thoáng chốc là có thể thu hút ánh mắt của mọi người. Dung mạo quen thuộc này cùng có quan hệ tệ với Tiêu Viêm, Nhã Phỉ!
      Nghe xưng hô của nàng cùng nam tử kia, bất ngờ, đó chính là đại ca của Tiêu Viêm- Tiêu Đỉnh.
      "Lần này phái người vội vàng mời Hải lão cùng Tiêu Đỉnh tới, chủ yếu là do ta thu được ít tin tức có chút tốt lắm." Nhã Phi gõ ngón tay mặt bàn, chợt cau mày : "Theo như lời của tình báo, giờ Vân Lam Tông dường như có ít hành động . Lần trước Vân Lam Tông có động tĩnh đó là lúc ra tay đối với Tiêu gia. Lúc này đây lại là như vậy, chắc hẳn phải có mưu đồ gì đó."
      Lúc đến đoạn ra tay đối với Tiêu gia, ánh mắt Nhã Phi cũng liếc Tiêu Đỉnh ngồi phía ngồi xe đẩy. Nhưng mà sắc mặt người sau lại có chút thay đổi, vẫn như cũ bảo trì dáng tươi cười như gió xuân. Dáng dấp kia cứ giống như chuyện trước đây Tiêu gia suýt nữa bị diệt tộc cùng có chút quan hệ nào.
      "Vân Lam Tông lại có động tĩnh?" Nhưng là nghe vậy, ở bên Hải Ba Đông nhíu mày, : "Lần này bọn họ lại muốn làm gì?"
      "Tạm thời còn biết được mục đích của bọn họ. Hơn nữa động tĩnh của bọn họ cũng có chút bí , nếu phải giờ mạng lưới tình báo của ta vào Vân Lam Tông, chỉ sợ cũng khó có thể phát ." Nhã Phi khẽ lắc đầu, môi đỏ mọng khẽ .
      "Chẳng lẽ là hướng về phía chúng ta? Bọn họ làm thế nào phát tàn dư tộc nhân của Tiêu gia được Mễ Đặc Nhĩ gia tộc chúng ta che chở?" Hải Ba Đông cau mày, trầm giọng .
      "Cái này cũng chỉ là suy đoán. Mấy năm nay hành động của Vân Lam Tông càng ngày càng giống như môn phái vẫn duy trì thân phận siêu nhiên trong quá khứ. Ta nghĩ sợ rằng hoàng thất cũng sớm nhìn chằm chằm nhất cử nhất động của bọn . Chỉ là Vân Sơn thực lực quá mạnh mẽ, bởi vậy ngay cả hoàng thất cũng dám có chút dị động, rất sợ chọc giận con quái vật lớn gần trong gang tấc này, tạo thành cục diện khó có thể thu thập." Nhã Phi trầm ngâm .
      "Mễ Đặc Nhĩ gia tộc là trong tam đại gia tộc của Gia Mã đế quốc, liên quan rất lớn, giống Tiêu gia của chúng ta năm đó. Nếu Vân Lam Tông muốn ra tay đối với các ngươi, chắc chắn dẫn đến rung chuyển trong đế quốc. Các thế lực khác hẳn là ngồi xem Mễ Đặc Nhĩ gia tộc bị Vân Lam Tông hủy diệt. Đương nhiên, mọi việc đều có ngoại lệ, cũng như bây giờ theo lời các ngươi, Vân Lam Tông vốn là là cực mạnh thế lực ở Gia Mã đế quốc. Hơn nữa giờ có Vân Sơn bực này cường giả, các thế lực còn lại cho dù có thầm nghĩ phải giúp đỡ, e rằng cũng phải suy nghĩ ... hai a." Tiêu Đỉnh ngồi xe đẩy, mười ngón tay giao nhau để trước người, chậm rãi .
      "Lời này cũng có chút đạo lý, nhưng mà vạn đều phải cẩn thận. Tiêu Đỉnh! Trong khoảng thời gian này ngươi cho tộc nhân của tộc nhân tận lực ít ra ngoài hoạt động. Mễ Đặc Nhĩ gia tộc cũng phải thầm cảnh giới lên, vạn nhất Vân Lam Tông có động tĩnh gì, cũng đến mức khiến cho trở tay kịp." Hải Ba Đông lại lại trong đại sảnh, lát sau mới trầm giọng rằng.
      "Ừ!" Tiêu Đỉnh khẽ gật đầu, nhìn Hải Ba Đông nhíu chặt mày, nét mặt già nua, khẽ thở dài tiếng, : "Hải lão! Thực xin lỗi, bởi vì Tiêu gia ta mà cư nhiên đem cả Mễ Đặc Nhĩ gia tộc các ngươi kéo xuống nước.”
      " tại là lúc nào mà còn những lời này?" Hải Ba Đông hướng về phía Tiêu Đỉnh khoát tay áo, cười : "Hơn nữa đây cũng phải là là giúp đỡ vô cớ. Ngươi cứ cho là lão già ta dùng cái mạng già này cùng với Mễ Đặc Nhĩ gia tộc làm cuộc đánh bạc ."
      "Hải lão đổ là Tam đệ ta nhất định có thể trở về đồng thời chiến thắng Vân Lam Tông sao? Nếu là như vậy, kia hồi hào đổ a." Tiêu Đỉnh cười khẽ tiếng, .
      "Vậy ngươi tin tên tiểu tử kia trở về ngăn cơn sóng dữ sao?" Hải Ba Đông cười hỏi ngược lại.
      Tiêu Đỉnh sờ sờ mũi, mỉm cười, giọng : "Tự nhiên là ta tin tưởng. Hơn nữa, ta còn có thể cảm giác được, có lẽ ngày này còn quá xa..."
      “Lão phu cũng nghĩ là như thế! Ha ha ha”

      Vân Lam Tông, ở cái đại điện hẻo lánh phía sau núi.
      Trong đại điện trống , yên tĩnh tiếng động. Tại chính giữa đại điện, nữ tử áo trắng phong hoa tuyệt đại, an tĩnh ngồi bồ đoàn, hai mắt nhắm chặt.
      Trong đại điện thanh , đột nhiên vang lên hưởng của tiếng mở cửa. Cửa chính đóng chặt của đại điện chậm rãi mở ra. Ánh trăng từ ngoài tràn vào, cuối cùng bao phủ lên người của nữ tử áo trắng, trông giống như tầng ngân sa nhàn nhạt, làm cho người kia trông giống như tiên tử trời, tràn ngập loại cao quý cùng mờ ảo khó có thể .
      Cửa chính mở ra. đạo thân ảnh già nua chậm rãi vào, cuối cùng dừng chân tại chỗ cách nữ tử áo trắng xa, thản nhiên cười : "Vận Nhi, còn tức giận sư phụ sao?"
      Nghe được thanh của lão giả, hai mắt đóng chặt của nữ tử áo trắng chậm rãi mở ra. Đôi con mắt giống như bảo thạch dưới phản xạ của ánh trăng có loại mị lực đặc biệt, phụ trợ thêm cho đạm nhiên xinh đẹp, cao quý xuất trần khiến cho con người ta thấy tự ti, mặc cảm. Mà khuôn mặt quen thuộc như vậy quen, chính là tông chủ của Vân Lam Tông năm đó, Vân Vận!
      Ba năm thời gian vẫn lưu lại chút dấu vết nào gương mặt nàng. Trái lại, trải qua thời gian hun đúc càng làm cho loại cao quý khí chất này nồng đậm thêm. Bất quá dưới cao quý này cũng dấu chút trong trẻo nhưng lạnh lùng năm đó.
      "Hôm nay lão sư sao rảnh rỗi đến "Cấm điện" này?" Liếc liếc nhìn mặt lão giả nhưng nữ tử áo trắng đứng dậy. Trong thanh chút tự giễu.
      "Ai, Vận Nhi, ngươi vẫn tính tình như vậy! Vì Tiêu gia hề liên quan, ngươi liền quên lão sư đối với ngươi bồi dưỡng sao?" Lão giả thở dài tiếng, giọng chợt hơi có chút tiếc nuối dạy dỗ tới nơi.
      "Lão sư nhiều năm bồi dưỡng, Vân Vận tự nhiên ghi nhớ trong lòng." Khuôn mặt Vân Vận nhìn qua có phần cay đắng. lát sau, nàng mới thấp giọng lẩm bẩm : "Nhưng cái Tiêu gia nho , ngươi cần gì phải đối bọn họ như vậy? Ngươi như vậy, đó là hoàn toàn cùng Tiêu. . . cùng thành chết ngớt a."
      "Thành liền thành! cái tiểu bối tự cho mình là có thiên phú mà thôi, còn có thể làm cho Vân Sơn ta kiêng kỵ sao?" Nghe được Vân Vận lần thứ hai nhắc tới người kia, sắc mặt lão giả nhất thời có chút khó coi, tay áo bào vung lên, cười lạnh : “Tiểu tử kia bị truy sát phải trốn khỏi Gia Mã đế quốc ba năm. Có điều ba năm qua trong mấy cái đế quốc phụ cận đều có chút tin tức nào của tên kia. chừng sớm chết ở địa phương nào đó người biết rồi.”
      Nghe được lời của Vân Sơn, Vân Vận lắc đầu, cũng hề mở miệng.
      "Được rồi, ta tới phải cùng ngươi đến tên kia. Chỉ cần chờ ngươi quên tiểu tử kia, ta cho ngươi lên làm tông chủ lần nữa. Nhưng nhìn bây giờ, chính ngươi là quên được ." Vân Sơn nhìn bầu khí thoải mái, nhíu nhíu mày, chợt lạnh lẽo : “Tiêu gia kia, ta tuyệt đối bỏ qua. Ta nhận được tin tức tàn dư của Tiêu gia chắc chắn được Mễ Đặc Nhĩ gia tộc che chở. Cái lão già Hải Ba Đông này, ba lần bốn lượt ngăn trở việc của Vân Lam Tông ta. nghĩ rằng lão phu dám thu thập phải ? Lúc này đây, ta muốn Tiêu gia hoàn toàn biến mất khỏi Gia Mã đế quốc!"
      "Người muốn động đến Mễ Đặc Nhĩ gia tộc?" Nghe vậy, Vân Vận nhất thời cả kinh, trong giọng nhịn được có chút tức giận: "Mễ Đặc Nhĩ gia tộc là trong tam đại gia tộc của đế quốc. Nếu Vân Lam Tông ra tay đối với bọn họ, chắc chắn đưa tới bất mãn của đông đảo các thế lực. Lẽ nào lão sư người muốn Vân Lam Tông đứng ở thế đối lập với tất cả mọi người ở Gia Mã đế quốc sao?"
      " đám hề nhảy nhót mà thôi." khuôn mặt già nua của Vân Sơn xẹt qua mạt khinh thường, cười lạnh : "Nếu bọn họ muốn động, vậy cũng tốt! Gia Mã đế quốc bình tĩnh lâu lắm rồi, có thể đại tẩy trừ lần, đối với Vân Lam Tông chúng ta mà cũng tốt."
      Vân Vận khiếp sợ nhìn Vân Sơn trước mặt, tính tình thay đổi lớn so với trước kia. Nàng thực có chút khó có thể tin rằng lão sư năm đó mà nàng kính trọng nhất bây giờ dĩ nhiên biến thành cái dạng này.
      "Lão sư, người cứ khăng khăng chịu tỉnh ngộ như thế, Vân Lam Tông sớm muộn gì cũng bị hủy ở tay người!" Cắn chặt răng, Vân Vận tức giận .
      "Vân Vận, tại ngươi càng lúc càng to gan! Cũng dám với ta như vậy!" Vân Sơn sắc mặt lạnh lẽo, trách tiếng, chợt tay áo bào vung lên, xoay người hướng về cửa đại điện bước ra ngoài: "Vân Lam Tông bị diệt trong tay ta. Trái lại, ta mang nó đến cái đỉnh cao trước đây chưa từng có. Bất luận tông chủ nào trước đây của Vân Lam Tông cũng chưa bao giờ đạt tới đỉnh cao ấy!”
      Sắp tới cửa chính của đại điện, Vân Sơn dừng chân, lạnh lẽo : "Còn nữa, tốt nhất là ngươi hãy quên tiểu tử kia . Đừng có si tâm vọng tưởng rằng còn có thể trở về Gia Mã đế quốc. Cho dù có trở về, lão phu cũng là người đầu tiên lấy mạng . Hơn nữa, Vân Lam Tông huỷ cả nhà , ngươi với tư cách là tông chủ Vân Lam Tông, lập trường như vậy, cũng giữa các ngươi tuyệt đối có khả năng!"
      Dứt lời, Vân Sơn ra ngoài đại điện, tay áo huy động, cửa chính nặng nề của đại điện ầm ầm đóng lại.
      Nhìn cửa chính đóng chặt, bàn tay Vân Vận nắm chặt. lát sau, phía khuôn mặt xinh đẹp lên chút cảm xúc buồn bã, đau thương.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 668: Ngàn dặm tìm về
      Dịch: A Lét - Biên: A Tút
      Phía chân trời xanh thẳm mênh mông vô tận, những đám mây dày lơ lửng dừng giữa trung, thỉnh thoảng gió hiu hiu thổi qua mới có chút dịch chuyển. Ánh mặt trời từ tầng mâychiếu xuống, chiếu rọi những núi non trùng điệp ở phía dưới, đặc biệt ấm áp.
      Phía chân trời mênh mông trống trải đột nhiêu truyền tới thanh của trận trận cuồng phong di chuyển, chợt xuất mấy điểm đen ở phía đường chân trời. lát sau, mấy điểm đen mang theo gió bay tới, cuối cùng hoá thành hơn mười đầu phi hành ma thú toàn thân tản ra khí tức hung hãn, mang theo tiếng gầm , rít gào bay qua.
      đầu của phi hành ma thú dẫn đầu, gã thanh niên áo bào đen ngồi khoanh chân, đấu khí màu bích lục nhàn nhạt hiển lộ ra bên ngoài cơ thể, tán cuồng phong trước mặt, còn bản thân vướng bận gì tiến vào trạng thái tu luyện.
      Tu luyện giữ liên tục trong thời gian dài, đôi mắt của áo bào đen thanh niên hơi giật giật, chợt từ từ mở ra. Ánh mắt nhìn xuống dưới, nhìn qua mặt đất cực kỳ bé rồi chợt nghiêng đầu quay về đoàn người phía sau hỏi: “ giờ chúng ta ở nơi nào?”
      Nghe được câu hỏi của Tiêu Viêm, Tiêu Lệ cùng đám người Lâm Diễm chuyện phiếm quay đầu lại, rất nhanh từ nạp giới lấy ra cái bản đồ, chợt cười : “ tiểu quốc có tên là Vạn Nham. Nơi này rời xa Hắc Giác Vực, dựa theo tốc độ của chúng ta, chỉ cần khoảng tháng thời gian nữa là có thể đến được vùng sát biên giới của Gia Mã đế quốc”
      "Còn có tháng sao. . ." Tiêu Viêm thầm tiếng, ánh mắt chợt nhìn về phía nhóm người Lâm Diễm. Thời gian được tháng kể từ lúc gấp rút lên đường, tuy rằng đôi lúc cũng đáp xuống nghỉ tạm, nhưng hầu như hơn nửa thời gian đều là ở lưng Hổ Ưng Thú. Hành trình khô khan như thế phải người bình thường có thể chịu đựng được. Cũng may là chuyến này phần đông mọi người đều có thực lực khá mạnh. Lúc buồn chán còn có thể dựa vào tu luyện giết thời gian.
      "Ai, hành trình này nếu là duy trì liên tục mấy tháng, sợ rằng điên được." Xem Tiêu Viêm ánh mắt nhìn lại, Lâm Diễm hướng vẻ mặt bất đắc dĩ về phía rồi .
      Tiêu Viêm cười cười, mắt nhìn quanh, chợt hỏi: “Tử Nghiên đâu? Lại nhịn được nên tự chạy rồi à?”
      “Ừ, nha đầu kia ngồi được, tự mình chạy lên phía trước rồi, nhưng mà có Mỹ Đỗ Toa theo.” Tiêu Lệ gật đầu đáp. Tới gần Tiêu Viêm trong miệng tấm tắc, lấy làm lạ : “ nghĩ nữ nhân kia lạnh như băng ra đối với Tử Nghiên tệ, dĩ nhiên chủ động theo để bảo vệ nàng.”
      “Tuỳ các nàng ấy . Có Thải Lân ở cùng hẳn là Tử Nghiên có chuyện gì xảy ra đâu.” Tiêu Viêm cười cười, nhìn quét qua phía sau hơn mười đầu Hổ Ưng Thú rồi hỏi: “ có chuyện gì ngoài ý muốn phát sinh chứ?”
      “Ừ, mọi thứ đều rất thuận lợi. Chẳng qua nhiều người như vậy từ bầu trời bay qua tình cờ cũng vấp phải phạm vi giới hạn của số thế lực, đôi khi khiến cho có chút rối loạn. Nếu như chỗ nào có cường giả còn có thể lên đây xem xét chút, thậm chí có mấy tên gia hoả trông thấy đội ngũ mạnh mẽ của chúng ta còn muốn mời chúng ta xuống dưới chuyện phen.” Tiêu Lệ cười .
      “Cố gắng tránh cùng các thế lực này xung đột. Chúng ta chỉ ngang qua mà thôi, mặc kệ gặp phải bất kì chuyện gì cũng đừng nhúng tay vào. Về phần những người đó mời cũng trực tiếp cự tuyệt.” Tiêu Viêm khẽ gật đầu, trầm ngâm hồi rồi . Từ Hắc Giác Vực đến Gia Mã đế quốc vạn dặm xa xôi, trong đó đầy rẫy đủ các loại thế lực, nếu ngày bị rơi vào trong ít phiền phức sợ rằng đối với hành trình của bọn họ bị chậm lại. Đối với Tiêu Viêm nóng lòng trở lại Gia Mã đế quốc mà là chuyện muốn thấy.
      “ Ha ha, cái này ta tự nhiên hiểu , hơn nữa ta cũng báo cho nhóm người Cốt lão. Cho dù có gặp phải số cường giả tới xem chúng ta cũng đối xử khách khí, đẩy bọn họ rời .” Tiêu Lệ cười cười .
      Tiêu Viêm gật đầu, đứng dậy. Ánh mắt nhìn về chân trời phía Nam xa xôi. Sau lúc lâu khẽ thở ra hơi rồi : “ biết đại ca bọn họ thế nào rồi…”
      Nghe vậy, Tiêu Lệ cũng là im lặng trong chốc lát, chợt vỗ vỗ bả vai của Tiêu Viêm, an ủi : “Yên tâm , đại ca tuy rằng thực lực bằng chúng ta nhưng tâm tư của đại ca rất kín kẽ, đến lúc mấu chốt có tầng tầng biện pháp. Vân Lam Tông muốn bắt được đại ca dễ dàng như vậy đâu.”
      Tiêu Viêm gật đầu, than thở: “Hy vọng là như thế…”
      “Được rồi, trong khoảng thời gian tu luyện này có cảm giác tiến giai lên Đấu Hoàng ? Cảm giác được bầu khí có chút áp lực Tiêu Lệ cười cười, mang trọng tâm câu chuyện theo phương diện khác chuyển .
      “Nào có dễ dàng như vậy…” Tiêu Viêm cười khổ lắc đầu. Trong khoảng thời gian này cố gắng hết sức tu luyện gần tháng, đáng tiếc là cảm giác chạm đến bức chắn Đấu Hoàng vẫn như cũ chưa từng xuất khiến có phần biết phải làm sao. Muốn từ Đấu Vương tiến giai lên Đấu Hoàng đúng là phải chuyện dễ.
      thể sử dụng đan dược để thăng cấp hay sao? Ta nhớ kỹ dường như Đấu Vương cường giả đều có thể dùng quả Đấu linh đan để tăng lên tinh thực lực ? Lấy thực lực của ngươi bây giờ nếu như dùng quả mà , phải là vừa vặn có thể đột phá hay sao? Tiêu Lệ xoa cằm .
      “Đấu linh đan quả là có thể đề thăng thực lực của Đấu Vương cường giả lên tinh. Nhưng là đối với ta mà lại có tác dụng gì. Hơn nữa đan dược cũng có khả năng để cho Đấu Vương đỉnh cường giả đột phá tầng chướng ngại kia. , cứ mỗi người đạt tới Đấu Vương đỉnh ăn quả Đấu linh đan là có thể dễ dàng đột phá tới Đấu Hoàng hay sao?” Tiêu Viêm lắc đầu, bất đắc dĩ . Biện pháp này từ trước nghĩ qua, nhưng ngay cả Dược Lão cũng lấy thực lực bây giờ Đấu linh đan hiệu quả cũng lớn, càng đừng đến việc nhờ dược lực của nó để đột phá lên Đấu Hoàng.
      “Đấu linh đan được vậy còn các đan dược khác sao?”
      “Lần này ta đột phá, sợ là thể dựa vào ngoại lực…” Tiêu Viêm lắc đầu. Ở dưới lòng đất hai năm thời gian tuy là khiến cho thực lực của tăng vọt mảnh lớn nhưng là cũng có ít tại hoạ ngầm. giờ nỗ lực tiêu trừ những tai hoạ ngầm đó. Nếu như bây giờ lại dùng ngoại lực tới tăng lên thực lực của mình, trong thời gian ngắn quả thực có thể nhận được kém sức mạnh, nhưng chừng mai sau trở thành chướng ngại khi mình hướng đến cấp độ cao hơn. Tiêu Viêm cũng nghĩ làm cái loại này hành động khác với việc đoạn taylà mấy.
      “Vậy chỉ có thế từ từ mà tiến, loại tình này có vội vã cũng được…” Đề nghị nêu ra đều bị phủ nhận, Tiêu Lệ cũng chỉ có thể bất đắc dĩ lắc lắc đầu. Loại tình này, muốn giúp cũng thể giúp được gì.
      Tiêu Viêm cười gật đầu. Trong khoảng thời gian này quả là có hơi chút nóng lòng.
      “Xuy!”
      Ngay lúc Tiêu Viêm cùng Tiêu Lệ chuyện, đột nhiên có tiếng xé gió từ phía trước vang lên. Chợt hai đạo thân ảnh chợt nhanh chóng ra. Cuối cùng tới chỗ Hổ Ưng Thú của Tiêu Viêm. Nhóm người Tiêu Viêm đưa ánh mắt nhìn lại, hoá ra là hai người Mỹ Đỗ Toa và Tử Nghiên.
      Nhìn Tử Nghiên dáng vẻ tươi cười, vẻ mặt hài lòng, mũi Tiêu Viêm khẽ ngửi ngửi, từ trong khí ngửi được cỗ nhàn nhạt dược hương ngay lập tức nhịn được kinh ngạc hỏi: “Các ngươi kiếm dược liệu hả?”
      “Hì hì, cái mũi của ngươi là linh.” Bị Tiêu Viêm hơi vạch trần mục đích của chính mình, Tử Nghiên cười hắc hắc, chợt bàn tay khẽ lật, cái hộp ngọc được tạo hình tinh xảo xuất ở bên ngoài người. Tử Nghiên cẩn thận đưa những hộp ngọc cho Tiêu Viêm, hắc hắc cười : “Những dược liệu này có thể lưu lại ít để sau này luyện chế đan dược cho Thải Lân tỷ tỷ. Còn những cái khác ngươi luyện chế thành dược hoàn cho ta. cho phép ngươi lấy hết.”
      Hơi chút ngạc nhiên cầm lấy hộp ngọc này, Tiêu Viêm khẽ cầm lấy rồi mở ra. Nhất thời dược hương nồng đậm toả ra, trong mắt Tiêu Viêm lên vẻ kinh ngạc, trong miệng lẩm bẩm : “Đây là… Ngọc Long Tiên? Cực Hàn Linh Chi? Những… cái dược liệu này … Các ngươi từ nơi nào lấy được vậy?”
      trách Tiêu Viêm cảm thấy ngạc nhiên. Phần lớn trong số những dược liệu này đều là cần để luyện chế “Phục Hồn Đan”. Mà tên những dược liệu này lúc trước Tiêu Viêm từng qua với Mỹ Đỗ Toa. nghĩ tới tại Hắc Giác Vực đều khó tìm thấy dược liệu bị Tử Nghiên này hơi lấy ra mấy loại.
      “Tử Nghiên trời sinh có đặc thù cảm ứng với các loại linh dược, muốn tìm được tự nhiên là rất dễ dàng.” Mỹ Đỗ Toa xoa xoa đầu Tử Nghiên, thản nhiên hướng về Tiêu Viêm .
      Tiêu Viêm bĩu môi, ra quên mất cái dị năng đặc biệt này của Tử Nghiên. Xem ra ngày sau nếu muốn tìm kiếm dược liệu phải đem này theo mới được.
      “Có điều những dược liệu này… Dường như cũng giống như mới rời khỏi mặt đất hả? Những dược liệu này là các ngươi tự mình tìm rồi đào móc đấy chứ?” Thưởng thức hộp ngọc, Tiêu Viêm làm như phát cái gì đó, đột nhiên cau mày .
      “Hắc hắc…” Nghe vậy Tử Nghiên cười hắc hắc, chợt giọng : “Đây là đồ cất giấu gì đó của ít thế lực đường . Thải Lân tỷ tỷ cho dù bọn họ có giữ lại cũng là lãng phí, cho nên chúng ta lén đem chúng .
      Ngẩn người nhìn Tử Nghiên cười , sắc mặt Tiêu Viêm từ từ tối sầm, giận dữ nhìn Mỹ Đỗ Toa: “Ngươi thế mà lại mang nàng trộm dược liệu?”
      “Có chuyện gì ta tự mình giải quyết, cần ngươi quan tâm. Hơn nữa những dược liệu này đều là cần thiết để ngươi luyện chế “Phục Hồn Đan” cho ta. Ta muốn đợi đến hết thời gian giao ước ngươi lại với ta rằng còn chưa đủ toàn bộ dược liệu.” Mỹ Đỗ Toa bĩu môi, chút cũng thèm để ý .
      Tiêu Viêm khoé mắt giật giật, nghĩ tới hai người lớn này vậy còn có thể gây rắc rối. Cũng may là thời điểm bọn họ ăn trộm dược liệu bị người phát , này đường bọn họ tới cũng đừng nghĩ được thuận lợi.
      “Kêu bọn họ tăng tốc!" Tiêu Viêm sắc mặt tối sầm, quay đầu về phía Tiêu Lệ trầm giọng .
      “Ừ”. Tiêu Lệ cười khổ tiếng, sau lưng đấu khí hoá thành hai cánh rung lên, bay tới các phi hành ma thú khác.
      " Hai người các ngươi, về sau được ta cho phép, cho phép rời khỏi!" Nhìn Tiêu Lệ rời , Tiêu Viêm lần thứ hai quay đầu hướng về Tử Nghiên cùng Mỹ Đỗ Toa tức giận .
      Nhìn sắc mặt Tiêu Viêm có phần tối sầm, Tử Nghiên len lén thè lưỡi. Nhưng trái lại mày liễu của Mỹ Đỗ Toa ở bên cạnh dựng thẳng. Chỉ có điều dưới ánh mắt phẫn nộ của Tiêu Viêm cuối cùng cũng nuốt xuống những lời định .
      Sau khi đem hai gia hỏa chuyên làm cho người khác đau đầu áp chế xuống, trong lòng Tiêu Viêm lúc này mới nhàng thở dài hơi, cúi đầu nhìn hộp ngọc ở tay, bất đắc dĩ lắc đầu, đành phải đem bọn họ thu vào trong nạp giới.
      Sau khi trải qua chuyện này, nhóm người Tiêu Viêm gấp rút lên đường, ràng tốc độ lần nữa tăng nhanh rất nhiều. Loại này tăng tốc gấp rút lên đường tại kéo dài vài ngày, đồng thời sau khi rời xa phạm vi địa phương mà các nàng Tử Nghiên phạm tội, Tiêu Viêm mới triệt để yên tâm, sau đó cho tốc độ chậm lại.
      Thời gian phi hành khô khan như cát sa mạc nhanh chóng trôi qua.
      Mà ở trong khoảng thời gian trôi qua này, khoảng cách giữa nhóm người Tiêu Viêm cùng biên giới của Gia Mã đế quốc càng thêm gần
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :