Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 659: Ba huynh đệ họ Diêu
      Dịch: A Nề - Biên: A Tút
      Phong Thành. Trong phòng nghị , vài nhân ảnh ngồi trong đó, thỉnh thoảng có tiếng cười vang lên, từng thị nữ dáng người thướt tha lướt qua lại trong đại sảnh, châm trà đưa nước cho khách quý trong đó.
      "Ha hả, Tiêu Lệ huynh đệ, đoạn thời gian trước ngươi tại phòng đấu giá bán ít đan dược quan trọng a, giờ nhân khí Phong Thành, đủ để chen vào ba thế lực mạnh ở Hắc Giác Vực, thậm chí ngay cả thời điểm Hắc Minh chiếm nơi này, cũng thể đạt được vị trí như vậy." tiếng cười tục tằng trong đại sảnh vang lên, người kia cánh tay, ngực chỗ nào cũng có hình xăm cuồng sư hống, mà nhìn mặt mũi liền nhận ra là bang chủ Cuồng Sư Bang, nhân xưng Cuồng Sư Thiết Ô.
      Tiếng cười Thiết Ô vừa dứt, hai vị khác ngồi ở bên cạnh, thủ lĩnh Thiên Tông cùng La Sát Môn, cũng cười gật đầu, này ngắn ngủi ba tháng thời gian, lợi nhuận bọn họ thu hoạch so với trước còn muốn nhiều hơn cướp đoạt nửa năm, mà tất cả đều do cùng kết giao với "Tiêu Môn.
      "Thiết bang chủ quá khách khí, mọi người liên minh mà." Thủ vị phía , Tiêu Lệ nghe vậy cười .
      Ba người Thiết Ô cười cười, chợt ánh mắt tự chủ được chuyển hướng về phía phía sau Tiêu Lệ, nơi đó, có ba gã nam tử y phục cùng màu thân thể to hờ hững đứng thẳng.
      Ba gã nam tử nhìn như khoảng ba mươi, khuôn mặt đầy lãnh, dáng dấp ba người hơi tương tự, hẳn là có ít quan hệ huyết thống, hơn nữa tối trọng yếu là khí tức trong cơ thể ba người tán phát ra, thoáng cảm ứng liền phát ba người này cư nhiên đều là cường giả đấu vương.
      "Ha hả, nghĩ tới Tiêu Lệ huynh đệ dĩ nhiên có thể đem Diêu gia tam huynh đệ chiêu nhập dưới trướng, quả nhiên làm cho ta ước ao a, nhưng mà bọn họ năm trước đắc tội Kim Ngân nhị lão, bởi vậy Hắc Giác Vực có bao nhiêu thế lực dám thu lưu bọn họ, mà giờ Tiêu Môn lại là duy nhất có loại thực lực này !" Vị thủ lĩnh Thiên Tông khuôn mặt che kín, tại Hắc Giác Vực được xưng là Cốt lão giả liếc liếc mắt ba người phía sau Tiêu Lệ, cười .
      Tiêu Lệ cười cười. Khoát tay áo : "Diêu gia tam huynh đệ hề gia nhập dưới trướng ta, chỉ là tới Tiêu Môn ta làm khách mà thôi."
      Đối với lời Tiêu Lệ, bọn người Thiết Ô dè bĩu trong lòng, ba gia hỏa này ngoan cố có tiếng tại Hắc Giác Vực, nếu phải tự nguyện đầu nhập, lấy tính tình bọn họ, còn muốn để cho bọn họ an tĩnh như cây cột đứng ở phía sau ngươi?
      Trong đại sảnh dù chuyện, Diêu gia tam huynh đệ ngay cả mí mắt chưa từng nhíu, dáng dấp giống như Tiêu Lệ bọn họ trong miệng chuyện, cùng bọn chúng hề can hệ.
      "Khanh khách, Tiêu Lệ huynh đệ, gần ba tháng hình như chưa từng thấy tung tích Tiêu Môn môn chủ a? Hắc Giác Vực quá mức hỗn loạn, hơn nữa giờ người chú ý Phong Thành nhiều như vậy, nếu có Tiêu Môn môn chủ tọa trấn mà khó tránh khỏi chia rẽ nha !" Thân là vị nữ nhân duy nhất tam đại thế lực, La Sát Môn môn chủ Tô Mị làm như tùy ý kiều cười hỏi.
      Lời vừa thốt ra, bên Thiết Ô cùng Cốt lão cũng vậy chậm rãi ngừng tay, ánh mắt như có như quét về phía thủ vị Tiêu Lệ.
      giờ Phong Thành nhân khí càng ngày càng kinh khủng. Lợi nhuận như vậy làm kẻ khác thèm đỏ mắt, mà tại Hắc Giác Vực bị nhòm ngó như vậy, có người mạnh tọa chấn, sợ rằng sớm muộn cũng có kẻ tấn công vào.
      Tuy giờ tam đại thế lực bị siêu cường thực lực của Tiêu Viêm cùng Mỹ Đỗ Toa áp bách, đạt thành ước định, nhưng mà giờ Tiêu Viêm gần ba tháng chưa từng xuất , hơn nữa lợi nhuận ở Phong Thành càng thêm cao, vốn bọn có chút thiện tâm, khó tránh khỏi nảy sinh tâm tư khác.
      Đối mặt tam đại thủ lĩnh như có như ánh mắt, Tiêu Lệ lại nở nụ cười, tùy ý : "Tam đệ ta là người thích ràng buộc, đoạn thời gian trước thâm sơn tìm kiếm dược liệu luyện chế đan dược, tự nhiên là có thời gian lộ diện, ba vị nếu là nhớ tới mà , chờ trở về, ta có thể thông tri các ngươi chút."
      Nghe vậy, ba người cười cười, Cốt lão nhàng bỏ xuống trong tay chén trà, cười : "Tiêu Lệ huynh đệ, tuy trước đây chúng ta có qua ước định, theo các ngươi Gia Mã đế quốc ứng phó cừu địch, có thể ngươi cũng biết, kia Vân Lam Tông có thể là có thêm đấu tông cường giả, cho nên nếu có Tiêu Môn chủ cùng với vị kia theo, chúng ta có thể cũng dám ."
      Tiêu Lệ khẽ nhíu mày, ba tên gia hỏa gian xảo này, hổ là tại Hắc Giác Vực trà trộn nhiều năm, dĩ nhiên tại đây loại thời điểm hậu còn muốn vì ngày sau khả năng lại xuất ít vấn đề để đường rút lui.
      "Ha hả. Thế nào? Ba vị có hay đối với trước đây ước định còn có nghi vấn? Nếu là có , trực tiếp cùng Tiêu Viêm ." Ngay Tiêu Lệ chuẩn bị mở miệng thời điểm, đột nhiên nhàn nhạt tiếng cười từ ngoài phòng khách vang lên, chợt hai đạo nhân ảnh trong ánh mắt kinh hỉ của Tiêu Lệ chậm rãi vào.
      Nhìn thanh niên áo đen đột nhiên xuất , ba người Thiết Ô cũng ngẩn ra, vẻ mặt chợt vội vã tươi cười, đứng dậy, hướng về phía người tới chắp tay khách khí cười : "Tiêu môn chủ chi vậy, chúng ta trước đây đáp ứng ước định tất nhiên đổi ý, , ngày sau còn có mặt mũi gì tại Hắc Giác Vực làm ăn?"
      Đột nhiên xuất , tự nhiên là hai người Tiêu Viêm cùng với Mỹ Đỗ Toa từ thâm sơn trở về, người trước cười, liếc liếc mắt vẻ mặt tươi cười của ba người đối diện, trong lòng lại mắng thầm bọn họ Hắc Giác Vực này, chữ tín có bao nhiêu giá trị?
      "Ha hả, trong khoảng thời gian này vậy ba vị từ Phong Thành thu hoạch lợi nhuận ít ? Có tiền mọi người kiếm, điểm này ta có nửa điểm ý kiến, Nhưng mà đối với bọn cầm tiền nghĩ mỗi người ngả. . . Ha hả, Tiêu Viêm tuy rằng tuổi trẻ, có thể cũng phải kẻ hay nương tay. Điểm này, vậy ba vị cũng có thể ràng." Tiêu Viêm dừng ở ba người, nhàn nhạt , đối với những tên gia hỏa gian xảo, thích hợp nhất người Hắc Giác Vực, ăn mềm mà ăn cứng.
      Quả nhiên, nghe được Tiêu Viêm mang tính uy hiếp, ba người sắc mặt đều là hơi đổi, chợt đều là vội vã gật đầu. Chứng minh lập trường chính mình.
      "Ba vị cũng cần sốt ruột, ta này cũng chỉ là tùy ý mà thôi." Nhìn sắc mặt biến ảo của ba người, Tiêu Viêm lại khoát tay áo, cười : " Hai tháng sau, có thể chúng ta đó là Gia Mã đế quốc, còn thỉnh ba vị chuẩn bị chút, đến lúc sau khi thành, Hoàng Cực Đan ta dành cho các ngươi cũng tự tay dâng lên."
      "Hai tháng sau ?" Nghe vậy, ba người Thiết Ô sửng sốt, cái này có điểm vội vàng sao? Nhưng mà tuy rằng trong lòng mắng thầm, nhưng lúc này bọn họ lại dám phản đối, hơn nữa Hoàng Cực Đan ở phía sau kia dụ hoặc quá lớn, ba người nhất thời chần chờ, rồi nhanh chóng gật đầu.
      "Xem ra phải mau chóng an bài tình trong tông thỏa đáng." trong lòng ba người cùng lên ý niệm, chuyện cùng Tiêu Viêm vài câu, vô cùng lo lắng cáo từ ly khai.
      Nhìn theo bóng lưng ba người ly khai, Tiêu Viêm lúc này mới hơi bĩu môi, cười lạnh : "Ba gia hỏa giảo hoạt, muốn chiếm tiện nghi Tiêu Viêm ta ?"
      "Ngươi tiểu tử này, rốt cuộc trở lại, mấy tháng này ở Phong Thành, đem ta lăn qua lăn lại đến thảm." Tiêu Lệ từ thủ vị chạy tới trước mặt Tiêu Viêm, vỗ vai cười .
      " giờ Phong Thành thế nào?" Tiêu Viêm cười cười hỏi.
      "Rất tốt, có thể do trước đây ngươi đánh Kim Ngân nhị lão, giờ trong Hắc Giác Vực, có rất ít có người ngáng chân chúng ta, ít cửa hàng có tiền vốn lớn cũng lần lượt mở cửa trong thành, tại nhân khí ở Phong Thành, sợ rằng có thể liệt kê tại ba vị trí đầu Hắc Giác Vực, ngẫm lại lợi nhuận mấy tháng qua, coi như là dong binh đoàn chúng ta năm đó cật lực hai năm còn kém a." Tiêu Lệ lắc lắc đầu, có chút sợ hãi than.
      Nhìn Tiêu Lệ sợ hãi than. Tiêu Viêm cười cười, ánh mắt lại đột nhiên dời về ba đạo nhân ảnh theo sát phía sau Tiêu Lệ, lông mày hơi nhíu, có thể cảm ứng được ba người này dĩ nhiên đều là đấu vương cường giả.
      “Ba vị này là?"
      "Diêu gia tam huynh đệ gặp qua môn chủ !" đợi Tiêu Lệ giới thiệu, ba vị nam tử sắc mặt vẫn duy trì đạm mạc, lại là đột nhiên cực kỳ chỉnh tề cùng cung kính ôm quyền hướng về Tiêu Viêm.
      "Ba vị này là thân huynh đệ, đều họ Diêu, bọn họ trước đây vẫn chưa gia nhập vào bất luận thế lực nào , Nhưng mà ba vị đấu vương cường giả cũng là cổ lực lượng kém, bởi vậy tại Hắc Giác Vực cũng có ít danh tiếng, năm trước từng đắc tội Kim Ngân nhị lão, bởi vậy mực tại Hắc Giác Vực trốn trốn tránh tránh, ít ngày trước đây bị ta phát , cho nên mời chào bọn họ lại đây." Tiêu Lệ ở bên cười giải thích.
      Tiêu Viêm chợt cười gật đầu, hướng về ba người : "Nếu gia nhập Tiêu Môn, tự nhiên liền thành người nhà, Kim Ngân nhị lão các ngươi cần lo lắng, tại kia hai lão giả này sợ là còn có lá gan xuất tại Phong Thành."
      Dù sao cũng cùng Kim Ngân nhị lão trong đó quan hệ vốn là có chút ác liệt, bởi vậy Tiêu Viêm tự nhiên mang này ba gã đấu vương cường giả cự tuyệt ngoài cửa, trở về Gia Mã đế quốc, thủ hạ cường giả tự nhiên là càng nhiều càng tốt.
      Nghe được Tiêu Viêm lời này, Diêu thị tam huynh đệ khuôn mặt cũng lên ý mừng, mấy năm nay bọn họ có chút thê thảm, Kim Ngân nhị lão hàng đầu tại Hắc Giác Vực quá mức vang dội, thậm chí với rất nhiều thế lực cũng dám thu lưu bọn họ mà đắc tội kia hai lão bất tử.
      "Môn chủ, ta lớn nhất trong ba huynh đệ, tên trước kia cần nhắc lại, ngày sau nếu là có việc phân phó, bảo chúng ta Diêu đại Diêu nhị Diêu tam ." Vị nam tử kia thoạt nhìn lớn nhất, hướng về phía Tiêu Viêm cung kính .
      Đối với cách xưng hô đơn giản và thú vị này, Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu, quay đầu hướng về Tiêu Lệ bên : "Nhị ca, bắt đầu triệu tập nhân thủ , triệu tập tất cả cường giả "Tiêu Môn", có thể hai tháng sau, chúng ta phải trở lại Gia Mã đế quốc."
      "Ách? Tốt!" Nghe vậy, Tiêu Lệ đầu tiên ngẩn ra, chợt vẻ mặt đại hỉ, hung hăng gật đầu, vì ngày này đợi lâu lắm rồi!
      "Ta kế tiếp còn muốn nội viện chuyến, chuyện tình chiêu tập nhân thủ liền giao cho người." Tiêu Viêm cười .
      " thành vấn đề! Giao cho ta!"
      Tiêu Lệ nhếch miệng cười, ánh mắt hướng ngoài phòng khách ở xa xôi phía nam phía chân trời, sẳng giọng , khuôn mặt mơ hồ lên vẻ dữ tợn.
      "Vân Lam Tông, người báo thù trở về... Các ngươi hãy chuẩn bị cho tốt?
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 660: Chiếu khán
      Dịch: A Ky - Biên: A Híp
      Đứng ở con đường rộng lớn của nội viện. Nhìn thấy mấy tên đệ tử trẻ tuổi tinh thần phấn chấn qua lại khuôn mặt Tiêu Viêm vốn băng lãnh nhưng vì lăn lộn mấy tháng trời ở Hắc Giác Vực cũng trở nên ôn hòa hơn rất nhiều. Mặc dù bầu khí cạnh tranh trong nội viện rất cao, nhưng nếu đem so với Hắc Giác Vực tàn khốc kia, nơi đây quả là thiên đường.
      Mỹ Đỗ Toa vẫn luôn theo sát bên người Tiêu Viêm lúc này dĩ nhiên cùng vào nội viện. Hai người hề kiêng kỵ bất cứ điều gì, cứ đứng ở giữa đường cái đông đúc người qua lại, tự nhiên hấp dẫn nhiều ánh mắt tò mò nhìn chăm chú. Với sắc đẹp đến mức quỷ dị của Mỹ Đỗ Toa, đối với các học viên trẻ tuổi luôn sống cuộc sống khô khan bên trong tháp, tự nhiên là có hấp dẫn khác thường. hứng thú của đám thanh thiếu niên đối với những nữ nhân xinh đẹp thành thục là như vậy đó, cái này có lẽ gọi là ham muốn sao.
      Đối với những ánh mắt chú ý lên người mình, Mỹ Đỗ Toa cũng làm như là nhìn thấy, khuôn mặt xinh đẹp vẫn như cũ lạnh như băng, thân thể lại luôn tràn ngập hơi thở lạnh lẽo, làm cho những tên tiểu tử gan lớn trong đầu xuất ý niệm muốn đến gần hơn trong nháy mắt biến mất.
      Mặc dù Mỹ Đỗ Toa có thể chú ý tới những ánh mắt chung quanh, nhưng Tiêu Viêm lúc này cũng có chút bối rối, bởi vì nàng ấy luôn theo mình, cho nên những ánh mắt kia cũng khỏi hỏi thăm người mình. Nhưng khi ánh mắt nhìn qua chẳng phải chứa điều tốt đẹp gì, mà là có hâm mộ cùng đố kỵ xuất phát từ trong tâm của mỗi nam nhân. Đối với những người có thể độc chiếm những mỹ nhân có nhan sắc đến nỗi khuynh quốc khuynh thành này, phấn lớn đều là đối thủ của tất cả nam nhân.
      Mà đối với những ánh mắt có chứa thù địch kia, Tiêu Viêm cũng biết phải làm sao, chỉ là lắc lắc đầu, tự nhiên so đo với những người trẻ tuổi hơn . Do đó, sau khi xác định được phương hướng liền nhìn Mỹ Đỗ Toa phất phất tay, ngân quang ở bàn chân lóe ra, chợt biến mất dưới kinh ngạc của những cặp mắt chăm chú nhìn.
      Cho đến khi hai người biến mất, bầu khí chung quanh mới bị những lời xôn xao bàn tán phá vỡ .
      “Tốc độ của tên kia nhanh a, hai người này hình như phải là đệ tử của nội viện?”
      “Nhưng mà, nam nhân kia hình như có chút quen mắt?” số người mắt trợn lên, lòng nghi hoặc.
      “Đúng … đúng, ta nhớ ra rồi, phải là Tiêu Viêm thủ lĩnh của ‘Bàn Môn’ sao?”. Đột nhiên có tiếng kinh hô vang lên, làm cho nhiều người phải giật mình, đám người hai mặt nhìn nhau, trong ánh mắt nhiều ít có hưng phấn. Đối với nhân vật thần bí trong truyền thuyết, như thần long thấy đầu thấy đuôi này của nội viện, ít người đều là thầm ngưỡng mộ. Trận chiến liên quan đến tồn vong của nội viện năm xưa, người thanh niên này chính là mấu chốt chuyển nghịch chiến cuộc, chiến tích sáng chói như vậy, chỉ cần nghe thôi cũng làm cho những học viên trẻ tuổi có cảm giác nhiệt huyết sôi trào.
      “Chậc chậc, khó trách mỹ nhân như vậy lại có thể theo bên mình, ra là Tiêu Viêm học trưởng…”. Sau khi biết được thân phận của Tiêu Viêm, ít người đều là thầm chậc lưỡi, trong lòng thầm than tiếng, quả nhiên chỉ có hùng mới có thể làm cho mỹ nhân tương bồi a.
      ***
      *
      Trong lúc những học viên kia nghị luận xôn xao về mình, Tiêu Viêm tự nhiên là nghe thấy, sau khi rời khỏi chỗ đó, như tia chớp, nhanh chạy tới khu vực của Tô Thiên đại trưởng lão sâu bên trong nội viện.
      Ngay khi Tiêu Viêm vừa bước vào trong phòng khách, Tô Thiên cũng phát được thanh vào của , ngẩng đầu lên thấy Tiêu Viêm bước vào trong cửa, khỏi mỉm cười, nhưng vừa mới đứng dậy, ánh mắt liền tập trung người Mỹ Đỗ Toa ở sau lưng Tiêu Viêm.
      “Ha ha, đại trưởng lão, cần lo lắng, mọi việc giữa ta với nàng cũng giải quyết ổn thỏa” Nhìn khuôn mặt của Tô Thiên bỗng đọng lại, Tiêu Viêm vội mở miệng cười . biết, đối với Mỹ Đỗ Toa, trong lòng của Tô Thiên vẫn có chút kiêng kị, dù sao nữ nhân này vẫn mang đến cho loại cảm giác nguy hiểm.
      Nghe vậy, thân thể căng thẳng của Tô Thiên mới lặng lẽ thả lỏng chút, mặc dù lực chú ý vẫn đặt ở người Mỹ Đỗ Toa, nhưng khuôn mặt cũng xuất tia tiếu ý: “Ngươi đó, ly khai cái mất … đến mấy tháng, nếu phải ta có chút tin tưởng nơi ngươi, ta quả còn muốn nghĩ đến việc có phải hay ngươi bị mấy tên trong Hắc Giác Vực thầm xử lý rồi”
      Tiêu Viêm cười cười, chậm rãi vào thư phòng, sau đó ngồi xuống cái ghế đặt trước mặt Tô Thiên, cười : “Đại trưởng lão cũng đừng hù ta chứ, tại Hắc Giác Vực ta cũng gây ra vài động tĩnh , đâu có thể nào Nội Viện lại phát ra?”
      Tô Thiên sửng sốt chút, chợt lắc đầu cười : “Tên tiểu gia hỏa nhà ngươi quả thực cũng phải là hạng vô dụng, nay ngươi chiếm cứ Phong thành, hơn nữa, còn làm cái Đan Dược đấu giá hội long trọng gì đó, tự nhiên là hấp dẫn ít ánh mắt của Hắc Giác Vực, Nội viện cũng phải chú ý chút chứ”
      Tiêu Viêm gật đầu, hai cỗ thế lực khổng lồ ở cùng chỗ, tất nhiên Nội Viện đối với vùng đất hỗn loạn kia vẫn luôn duy trì cảnh giác. Dựa theo đối sách vốn có của nội viện, bởi vì Phong Thành có khoảng cách quá gần với Nội viện, nên vẫn cho các thế lực khác chiếm cứ Phong Thành, tránh sau này dẫn đến những phiền phức cần thiết, nhưng bởi vì có quan hệ với Tiêu Viêm, cho nên Phong Thành đó cũng thuộc về quyền sử dụng của “Tiêu Môn”. Nhưng cho dù là như vậy, số thủ đoạn giám sát vẫn khỏi phải thực , dù sao Tô Thiên bọn họ cũng vì an toàn toàn cho bộ học viện mà suy nghĩ.
      “Lần này trở về ngươi có tính toán gì ? À, nhưng … hãy đến việc này chút ha, ngươi nay vẫn đệ tử của học viện chúng ta, dựa theo thời gian mà tính ngươi vẫn chưa có tốt nghiệp. Hơn nữa thường ngày cũng có ở trong học viện tu hành, loại hành vi này quả thực có thể để cho ta ban cho ngươi danh hiệu đệ tử bất lương”. Tô Thiên ban đầu hỏi câu, chợt trợn trừng mắt lên nhìn Tiêu Viêm.
      Cười cười xấu hổ, Tiêu Viêm cũng là có chút biết làm sao, cười khổ : "Đại trưởng lão cũng biết mà, tại ta ở bên trong viện cũng có nhiều tác dụng lớn lắm.”
      Tô Thiên bĩu môi, tuy rằng với thực lực nay của Tiêu Viêm, nếu cứ ở trong Nội Viện đúng là thể tăng lên được bao nhiêu. Cho dù là dưới tầng chót của Thiên Phần Luyện Khí Tháp dù có Vẫn Lạc Tâm Viêm chân chính cũng hấp dẫn chút nào. Nhưng khi nhớ tới trong lòng vẫn còn rất khó chịu, tên này làm việc cũng đàng hoàng tẹo nào.
      “Đại trưởng lão, có lẽ trong hai tháng tới ta trở về Gia Mã đế quốc”. Ánh mắt Tiêu Viêm tập trung người của Tô Thiên, trịnh trọng .
      Hơi ngẩn ra, Tô Thiên nhíu nhíu mày, trầm ngâm : "Phải về Gia Mã Đế Quốc sao? Nhanh như vậy à?"
      Tiêu Viêm khẽ thở dài tiếng, thản nhiên : "Ly khai cũng ba năm, ít ân oán đến lúc giải quyết thôi"
      “Ai, những chuyện này ta cũng có lời nào để ngăn cản, mặc dù thực lực tại của ngươi tăng cao, nhưng phải luôn cẩn thận. Vân Lam Tông tại Gia Mã đế quốc thâm căn cố đế, thế lực quá khổng lồ. Hơn nữa, Vân Sơn kia cũng là gã Đấu Tông hàng giá , nếu có chút khinh thường sơ sẩy, sợ rằng có cơ hội ngóc đầu dậy lần nữa đâu. Ta biết, lúc trước ngươi tới Già Nam học viện, sớm có ý nghĩ sau khi thực lực tăng lên trở về báo thù. Nhưng trong ba năm nay, ngươi cũng còn là người thiếu niên đầu nhuệ khí như xưa nữa”. Tô Thiên trầm ngâm lát, sâu sắc .
      "Đại trưởng lão dạy bảo, Tiêu Viêm ghi nhớ trong lòng. . . Mấy năm nay, đa tạ chiếu cố" Nghe được lời nhắc nhở chân thành của Tô Thiên, trong lòng của Tiêu Viêm có chút cảm động, sắc mặt trịnh trọng, cúi người thi lễ với Tô Thiên. Mấy năm nay, bên trong Già Nam học viện, Tô Thiên luôn ưu ái, chiếu cố , bất luận là kẻ nào cũng đều có thể nhận ra, phần ân tình này cho phép mình khinh thường nó.
      “Ha ha, những lời này làm chi? Ngươi là đệ tử của Nội Viện ta, những điều này cũng là điều ta nên làm thôi”. Tô Thiên khoát tay áo cười , nhìn khuôn mặt người trẻ tuổi trước mặt, đột nhiên thở dài tiếng, : "Thực ta có chút hâm mộ Dược Tôn Giả, thế nhưng có thể thu được đệ tử xuất sắc như vậy. Ha ha, lúc trước, ta cũng có cái ý này…”
      Nghe vậy, Tiêu Viêm ngạc nhiên, chợt thành tâm : “Đại trưởng lão ở trong lòng của Tiêu Viêm cũng là vị minh sư thể cầu”
      Tô Thiên cười : “Lúc có cần ta hỗ trợ gì ?”
      Tiêu Viêm gãi gãi đầu, có chút xấu hổ cười : “Kỳ cũng có gì, chỉ là muốn nhờ đại trưởng lão việc. Sau khi ta rồi, hãy trông coi Tiêu Môn giùm ta chút, đây là địa phương phát triển tồi, sau khi ta đem việc ở Gia Mã đế quốc giải quyết xong, chính thức phái người về đây tiếp quản. Nhưng mà, trong thời gian này xin nhờ đại trưởng lão hổ trợ chút, dù sao cái địa phương như Hắc Giác Vực, ngài cũng biết rồi đó, nếu như có ta chiếm giữ trước, chỉ sợ có thế lực khác chiếm lấy Phong Thành”
      “Ngươi … là tên tiểu tử hỗn đãn muốn ta là người trong Nội Viện giúp ngươi trông coi thế lực trong Hắc Giác Vực”. Tô Thiên có chút dở khóc dở cười, bất quá lát sau lại vẫn gật đầu, trầm ngâm : “Điều này cũng tính ra có gì là phiền phức lớn, mặc dù các thế lực lớn ỏ Hắc Giác Vực rất nhiều, nhưng nếu như cùng liên hợp lại cho dù là Già Nam Học Viện cũng khó có thể chống lại, nhưng bọn người kia lại luôn có mưu cơ riêng cho mình, lấy thực lực của chúng ta, trông coi “Tiêu Môn” cũng phải là chuyện lớn”
      “Vậy xin đa tạ Đại trưởng lão!” Thấy Tô Thiên gật đầu, Tiêu Viêm là rất là vui sướng, ôm quyền cười
      Tô Thiên cười cười, chợt đạm mạc : “Mặc dù biết lần này trở về Gia Mã đế quốc, đối với ngươi mà là chuyện vô cùng trọng yếu, nhưng Già Nam học viện cũng có chút địa vị đặc thù, cho nên ngươi cũng đừng trách ta thể hỗ trợ ngươi quá nhiều đấy nhé”
      “Tiêu Viêm phải là người hiểu chuyện, đại trưởng lão giúp ta nhiều rồi” Tiêu Viêm khẽ cười , tự nhiên có nghĩ đến việc Tô Thiên vận dụng thế lực của Già Nam học viện để giúp báo thù, dù sao, học viện cũng phải là do mình chiếm lấy.
      Nhìn nụ cười rạng rỡ khuôn mặt thanh tú trẻ tuổi, Tô Thiên mỉm cười gật đầu, ngón tay nhàng gõ lên mặt bàn, lát sau, tùy ý : "Đương nhiên, có ít trưởng lão, đặc biệt là bọn người Lâm Diễm là từ đệ tử mà trở thành trưởng lão, mặc dù mang danh là trưởng lão của nội viện, nhưng vẫn là người tự do, bọn họ muốn làm việc gì, tự nhiên có quan hệ quá lớn đối với chúng ta... Ngươi hiểu được chứ?”
      Nghe được ý trong lời của Tô Thiên, Tiêu Viêm ngẩn ra, chợt mỉm cười gật đầu.
      " khi như vậy, vậy liền đa tạ đại trưởng lão rồi!"
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 661: An trí Bàn Môn
      Dịch: dinhhathu - Biên: A Mì (bachmicongtu)
      Từ thư phòng đại trưởng lão Tô Thiên ra, Tiêu Viêm đứng ở thang đá nhàng ngửa mặt lên trời thở ra hơi, ở phía sau Mỹ Đỗ Toa sát theo như bóng với hình, khuôn mặt lãnh đạm lấy câu .
      Trước thư phòng, thỉnh thoảng có trưởng lão nội viện lui tới, mà vài vị có thân phận thấp bên trong nội viện, khi nhìn thấy Tiêu Viêm liền dừng bước và cười cái, giống như thái độ lúc chuyện với các đệ tử bình thường . Đương nhiên trong lòng bọn họ cũng ràng cái gọi là chức danh trưởng lão đối với người thanh niên trước mặt hề có tác dụng .
      Sau khi chào hỏi các trưởng lão, Tiêu viêm lúc này mới lặng lẽ thở hơi, mấy tháng gặp mà sao nhiệt tình như vậy?
      “ Kế tiếp ngươi muốn đâu?” Đột nhiên đạo thanh lạnh như băng xen lẫn chút kiên nhẫn từ phía sau vang lên, hóa ra đó là tiếng của Mỹ Đỗ Toa – người vẫn im lặng nãy giờ.
      “ Ta còn tưởng rằng ngươi vẫn giả vờ câm điếc.” Tiêu Viêm quay đầu nhìn hàng mi nhíu chặt cùng khuôn mặt lạnh như băng của Mỹ Đỗ Toa cười .
      Nhưng đối với trêu đùa của Tiêu Viêm, Mỹ Đỗ Toa vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng, cũng bất đắc dĩ lắc đầu : “ thôi, trước qua Bàn Môn chuyến, lần này trở về Gia Mã đế quốc, biết bao giờ mới quay lại đây, tốt nhất đem mọi việc giải quyết cho xong .”
      xong, Tiêu Viêm cất bước ra, Mỹ Đỗ Toa như u hồn theo sát phía sau.
      Tiêu Viêm trở lại Bàn Môn khiến cho Bàn Môn trong khoảnh khắc như sôi trào, vô số người từ khắp nơi tìm tới dĩ nhiên vì hâm mộ vị thủ lĩnh thần bí này, có thể giờ này danh vọng của Tiêu Viêm đạt tới cực hạn, từ xưa tới giờ chưa từng có vị học trưởng nào làm được như .
      Trong sảnh nghị của Bàn Môn Ngô Hạo, Hổ Gia, Lâm Diễm, Tiêu Ngọc cùng các thành viên cao tầng của Bàn Môn bởi vì tiêu Viêm trở về mà lần nữa toàn bộ tụ tập nơi này .
      “ Tên gia hỏa này vừa về làm động tĩnh lớn như vậy, tại biết có bao nhiêu huynh đệ Bàn Môn ở bên ngoài chờ ngươi xuất ”. Tiêu Ngọc liếc mắt về vị trí của Tiêu Viêm lại nghe ở bên ngoài đại sảnh xôn xao, bất đắc dĩ lắc đầu .
      Tiêu Viêm cười cười, ngay cả cũng đoán được lộ diện của mình lại gây nên động tĩnh lớn tới như vậy.
      “ Lần này lại mất tích hơn tháng, ngươi trở về là muốn làm gì?” " Lâm Diễm nghênh ngang ngồi ở ghế, đối với Tiêu Viêm trợn mắt .
      Tiêu Viêm trầm mặc chợt chậm rãi : “Các vị, lần này trở về là muốn cùng các ngươi chút, ta có lẽ hai tháng tới ta rời Già Nam Học Viện trở về Gia Mã Đế Quốc . "
      Tiêu viêm xong, trong đại sảnh bầu khí vui lúc đột nhiên đọng lại, mọi người nhìn nhau, đối với chuyện tình của Tiêu Viêm bọn họ cũng biết ít, nghe được trở về Gia Mã Đế Quốc dĩ nhiên cũng đoán được ý định của cho nên chẳng ai gì.
      Trầm mặc tại kéo dài sau lúc, Hổ Gia rốt cục đầu tiên : "Nhanh như vậy sao?”
      Nhìn nhiều người đột nhiên trầm mặc, Tiêu Viêm cũng là cười khổ tiếng, thở dài : "Đúng vậy, mọi ta cũng chuẩn bị tốt, Tiêu gia vẫn chờ ta trở về, thể lại tiếp tục kéo dài . "
      Mọi người lại lần nữa trầm mặc, lát sau, từng đạo thanh đột nhiên giống như sớm ước định: "Ta với ngươi cùng ! "
      Tiêu Viêm sửng sốt, hai mắt nhìn mọi người, trong lòng cũng là ấm áp, mỉm cười : “ Ta ra nghĩ lần này trở về Gia Mã Đế Quốc quá mức nguy hiểm, Vân Lam tông thực lực chỉ sợ còn mạnh hơn nhóm cường giả của Hàn Phong tấn công nội viện hai năm về trước, các ngươi nếu cùng rồi, Bàn Môn làm sao bây giờ? Mà Bàn Môn lại là tâm huyết của tất cả chúng ta. "
      Nghe vậy Ngô Hạo, Hổ Gia nhất thời uể oải hẳn .
      “ Từ lúc đầu ta cũng với ngươi rồi?” Lâm Diễm giang tay về phía Tiêu Viêm “ Ta ở lại nội viện tác dụng cũng lớn, có thể cùng ngươi ra ngoài xông xáo phen chừng hiệu quả lại khả quan”
      Nhìn thấy khuôn mặt cười tủm tỉm của Lâm Diễm, Tiêu Viêm có chút chần chờ, liền gật gật đầu, : "Ta cũng quá làm gì, thực lực của ngươi ta rất yên tâm, hơn nữa ngươi ở Bàn Môn cũng còn gì tác dụng, theo ta cũng được .”
      Nghe được lời này của Tiêu Viêm, Lâm Diễm khuôn mặt cũng là nhịn được trận run rẩy, cái gì gọi là ngươi ở Bàn Môn cũng còn gì tác dụng? Người này chuyện cũng quá đáng .
      “ Thế còn ta sao? Tên gia hỏa kia còn có thể , chẳng lẽ ta còn được? " Đột nhiên có tiếng non nớt lại thanh thúy vang lên . Tiêu Viêm nhìn tiểu nương áo trắng với cái eo thon khỏi có chút chần chờ . Tuy thực lực của Tử Nghiên so với Lâm diễm còn mạnh mẽ hơn nhưng lần này trở về Gia Mã Đế Quốc thực phải là chơi, trong đó nguy hiểm , cũng rất nghĩ đem tiểu nha đầu đáng này kéo vào .
      "Ngươi định luyện chế Hóa Hình đan cho ta sao? Ngươi là tên lường gạt, muốn ăn đòn có phải hay ? " nhìn thấy Tiêu Viêm chần chờ, Tử Nghiên dựng đứng lông mày, quả đấm nắm chặt, căm tức nhìn Tiêu Viêm, nhiều năm nay nàng quá chán ở Nội viện, tại có cơ hội ra ngoài xông xáo, nàng tự nhiên là nên nắm chắc cơ hội, quan trọng hơn là theo bên cạnh Tiêu Viêm, cũng phải ăn mấy cái dược liệu khó nuốt nữa . đương nhiên lí do này phải giấu ở trong lòng còn lí do kia chỉ cái cái cớ .
      Nhìn Tử Nghiên kia bộ dáng đáng trợn mắt nhìn, Tiêu Viêm có chút dở khóc dở cười, trầm ngâm sau lúc lâu, cũng là gật gật đầu. : "Theo ta cũng được nhưng ngươi phải nghe theo lời ta, nếu ta đuổi ngươi trở về”
      Mặc dù tiểu nha đầu tính tình khờ dại nhưng thực lực thể nghi ngờ, hơn hai năm thấy, sợ rằng quái lực kinh khủng kia của nàng lại tăng trưởng ít, cái loại này quái lực này chỉ sợ cường giả Đấu Hoàng cũng dễ chịu .
      "Hứ. Ta đây sợ ngươi. " nghe được Tiêu Viêm đáp ứng, khuôn mặt nhắn Tử Nghiên bốc lên tia đắc ý liền bĩu môi .
      Đem ánh mắt lại lần nữa hướng về Hổ Gia cùng Ngô Hạo, Tiêu Viêm trầm ngâm hồi, chậm rãi : " vậy các ngươi cũng có thể nghe về chút tin tức, ta tại Hắc Giác Vực tổ chức thế lực tên là "Tiêu Môn", "Bàn Môn" ở học viện tiềm lực vô hạn nhưng quản chế có chút thiếu hụt, đệ tử sau khi tốt nghiệp hầu như đều rời mà Hỏa năng của Nội Viện lại thể cung ứng bọn họ sinh tồn tại thế giới bên ngoài, sở dĩ ta nghĩ mời các ngươi chú ý nhiều hơn chút, ngày sau nếu là có đệ tử tốt nghiệp, có thể đem bọn họ giới thiệu vào "Tiêu Môn", đương nhiên họ phải hoàn toàn tự nguyện, nếu là bọn họ muốn cần miễn cưỡng. "
      Đối với tiềm lực Bàn Môn, Tiêu Viêm khá coi trọng, có thể vào Nội Viện làm đệ tử, phần lớn đều là người có thiên phú tồi, nếu bồi dưỡng thích đáng, ngày sau tất nhiên hề yếu, còn nếu là có thể đưa bọn họ chiêu tập, này cỗ lực lượng rất mạnh tiềm tàng .
      "Gia nhập "Tiêu Môn"? Như vậy hay có chút ổn? Tiêu Môn thành lập tại Hắc Giác Vực, như vậy mà có thể xem như thế lực của Hắc Giác Vực, ngươi cũng phải biết, đệ tử Già Nam Học Viện, đối với nơi đó vẫn rất kiêng kị. " nghe vậy, Ngô Hạo cùng Hổ Gia đều là nhíu mày, trầm ngâm .
      "Ha ha, ta tự nhiên là biết điểm ấy, nhưng Già Nam Học Viện cùng Hắc Giác Vực tranh đấu ngừng, luôn luôn phòng bị Hắc Giác Vực cũng cũng phải là kế sách lâu dài. Còn nếu là ngày sau Tiêu Môn khuếch trương lớn hơn, trong đó thành viên có ít là nội viện, các ngươi nghĩ thế lực này giả sử cùng đội ngũ học viện ra ngoài tu luyện thái độ là thân thiết hay căm thù?” Tiêu Viêm cười tiếng, chậm rãi .
      "Hơn nữa, khi Tiêu Môn dần trở nên quy mô, có lẽ còn trở thành trung gian để cho Già Nam Học Viện cùng Hắc Giác Vực hòa bình với nhau .”
      Ngô Hạo cùng Hổ Gia nhíu mày trầm tư, bọn họ tự nhiên cũng là biết những học viên này cũng giống như những tông phái bên ngoài có kỷ luật nghiêm cẩn. Cho dù thế nào chăng nữa họ cũng là đệ tử, có khả năng đặt cho họ chế định gì đó phản bội lại tông môn. Hành động lần này của Tiêu viêm chính là đem Bàn Môn thành Tiêu Môn, làm phương thế lực của Hắc Giác Vực . Môn quy của Tiêu Môn tất nhiên là có chút nghiêm khắc, loại môn phái này khả năng điều động dĩ nhiên lớn hơn Bàn Môn gấp trăm lần. Nếu tính toán dành cho những người rời nội viện cũng là tệ rồi
      "Nếu như các ngươi còn lo lắng, trong khoảng thời gian lúc ta rời , "Tiêu Môn" cần người quản lý, hai người các ngươi trước tiên có thể tạm trông coi, như thế các ngươi liền có thể hoàn toàn hiểu biết liên quangiữa hai bên . " Tiêu Viêm cười nhạt .
      "Ngươi mới là thủ lĩnh chân chínhcủa Bàn Môn, việc này ngươi có quyền quyết định. . . Ngươi có ý tưởng như vậy, vậy ta nghe lời ngươi. " Ngô Hạo cùng Hổ Gia cười cười, hơi trầm ngâm, chợt gật đầu .
      "Nếu phải có các ngươi, Bàn Môn sớm giải tán, đâu có chuyện gì liên quan tới ta? " Tiêu Viêm thở dài tiếng, .
      "Nếu là có ngươi liều chết tạo nên danh vọng này, chỉ dựa vào hai người chúng ta có nghĩa lý gì? " Ngô Hạo lắc lắc đầu, bọn họ đều cũng ràng, tuy chuyện tình của Bàn Môn Tiêu Viêm xác rất ít tham dự, nhưng mà nếu có danh vọng của Tiêu Viêm, Bàn Môn muốn phát triển đến quy mô này, chỉ sợ là chuyện thể nào, cho dù địa vị của Tiêu Viêm tại Bàn Môn trong suy nghĩ của mọi người, từ lúc này đây trở về dẫn dắt lên động tĩnh liền là có thể ràng có thể thấy được.
      "Hai người các ngươi cũng đừng có thổi phồng cho nhau, việc này cứ theo lời Tiêu Viêm , ta cùng với Ngô Hạo thực lực quá thấp, sợ nếu phải cùng với ngươi trở về Gia Mã Đế Quốc cũng giúp được gì, cho nên liền trước ở tại chỗ này quản lý Bàn Môn cùng Tiêu Môn, tới khi nào chúng ta đột phá đến Đấu Vương cấp bậc, liền tới giúp ngươi. " Hổ Gia liếc mắt kiên quyết ..
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu, trong lòng cũng là chậm rãi thở dài hơi nhõm, trọng yếu nhất Bàn Môn giờ an trí thỏa đáng, cũng làm cho yên tâm . Kế tiếp liền yên tĩnh hai tháng đợi bên kia Tiêu Lệ triệu tập đầy đủ nhân thủ . Sau đó kế hoạch trở về mới chính thức triển khai !
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 662: Mười chiêu
      Dịch: A Bộ - Biên: A Híp
      Dàn xếp xong mọi việc của Bàn Môn. Tiêu Viêm cũng hoàn toàn yên tâm, bởi vì Tiêu Lệ bên kia chiêu tập nhân thủ còn cần khoảng thời gian, sở dĩ hoàn toàn an tâm nên cũng chưa rời Nội Viện.
      Tin tức Tiêu Viêm sắp rời cũng có loan truyền ra ngoài, bởi vì đám người Ngô Hạo biết, khi tin tức này truyền tới tai mọi người trong Bàn Môn khó tránh khỏi làm cho rất nhiều người mất tinh thần. Dù sao Tiêu Viêm thường xuyên mất tích, mấy tháng trời thấy mặt là chuyện cực kỳ bình thường, bởi vậy che dấu cũng dễ dàng, đợi ngày sau lúc thời cơ thích hợp đem tin tức này công bố ra ngoài, như thế có lẽ tốt hơn.
      Thời gian sau đó, Tiêu Viêm liền an tâm đợi tại Nội Viện Bàn Môn, bỗng nhiên hứng khởi trước mặt mọi người ra tay luyện chế ít đê giai đan dược, song khi chuẩn bị tiến hành lại làm cho thành viên Bàn Môn vây xem, mà mỗi lần động thủ luyện chế đan dược, đều đưa tới vô số người quan khán. Tuy giờ Bàn Môn chiêu mộ Luyện Dược Sư số lượng cũng có quy mô , nhưng đối với vị Tiêu Viêm học trưởng được mệnh danh là đệ nhất Luyện Dược Sư tại Nội Viện. Cho dù là Luyện Dược Sư ở Bàn Môn cũng ôm lòng hiếu kỳ rất lớn, dù sao rất nhiều tân sinh cũng chưa từng tận mắt nhìn thấy cái năm Tiêu Viêm cùng "Dược Bang" thủ lĩnh tỷ thí, làm người ta khen dứt miệng về trận tỷ thí luyện đan đó.
      Mà lúc này Tiêu Viêm rất là rãnh rỗi, vào ngày Lâm Diễm lại theo mang cái bộ mặt cùng nụ cười giảo quyệt tìm tới cửa, sau đó kéo ra khỏi Bàn Môn, mang đến đấu tràng thi đấu ở trong Nội Viện là nơi luôn có tiếng động lớn rung trời, tiếng xôn xao vang lên mãi mãi.
      Tràng thi đấu Nội Viện, nơi đó là cái địa phương nóng bỏng nhất toàn bộ Nội Viện, mỗi ngày đều có vô số người ở trong này đổ mồ hôi, người thắng được hưởng thụ tràng hoan hô cùng vinh quang hoặc là bài danh, mà người bại trận, đơn độc mình với vẻ mặt ủ rủ mà lui bước, sau đó nghẹn hơi dùng sức tu luyện, chờ mong ngày nào đó lấy lại danh dự.
      Lúc tiến vào tràng thi đấu, cái sân thi đấu khổng lồ kia cũng bóng người nào cả, sân đấu náo nhiệt liên miên dứt như ngày xưa thấy, ngược lại chung quanh đài cao được bao phủ bằng đầu người dày đặc, thanh xì xào bàn tán giống như có vô số con ruồi tụ tập lại ở tại trong sân đấu ngừng quanh quẩn.
      Mà chút ít thanh ong ong đó tại trong khoảng khắc Tiêu Viêm tiến vào tràng thi đấu cũng đột ngột biến mất, chợt từng đạo ánh mắt dần dần nóng cháy, lát sau, tiếng hoan hô điếc tai nhức óc giống như sấm sét vang vọng dựng lên.
      "Ngươi … cái tên này . . . Đến tột cùng muốn làm gì? Chẳng lẽ muốn ở chỗ này cùng ta đánh hồi sao?" Tiếng động kịch liệt to lớn cùng tiếng ồn ào làm cho Tiêu Viêm nhíu nhíu mày, biết phải làm sao bèn nhìn Lâm Diễm ở bên cạnh :
      "Ta… phải đấu với ta, mà hoàn toàn đấu với người khác a". Lâm Diễm cười hắc hắc. Chợt giơ tay lên vỗ vỗ, tiếng vỗ tay ngừng vang dội tại trong sân thi đấu, mà theo tiếng vỗ tay này chấm dứt, hai đạo thân ảnh đột ngột mạnh mẽ lướt ra, cuối cùng thiểm điện xuất tại phía sân thi đấu, Tiêu Viêm ánh mắt thoáng nhìn liền cảm thấy ngạc nhiên, ở phía dưới hai người ràng là Lâm Tu Nhai cùng Liễu Kình.
      "Hai người này?" Nhìn đến ánh mắt kích động ngẩng đầu lên của Lâm Tu Nhai cùng Liễu Kình, Tiêu Viêm ngạc nhiên hỏi.
      "Ta biết, ngươi lần này trở về Gia Mã Đế Quốc hẳn là cần ít người giúp đỡ, cho nên ta đem chuyện ngươi muốn rời khỏi nơi này cho hai người kia biết, đương nhiên, ta cũng có biểu lộ cái gì ý tứ mời đến bọn , nhưng hai người này lại chủ động , ngươi nếu có thể đánh bại hai người bọn họ, bọn họ cùng với ngươi trở về Gia Mã Đế Quốc để biết chút cái gì gọi là Vân Lam Tông". Lâm Diễm nhún vai, cười .
      Tiêu Viêm khẽ giật mình, chợt có chút kinh ngạc nhìn hai người ở phía dưới, Lâm Diễm muốn theo Gia Mã Đế Quốc thực bình thường, dù sao lúc trước sớm đề cập qua, bất quá hai người này sao cũng muốn như vậy. . .
      "Hắc hắc, những lão bằng hữu trước đây giờ phần lớn ly khai Nội Viện, nếu như tiếp tục lưu lại tại nơi này chẳng có ý nghĩa gì lớn lắm, kỳ lúc trước cái tên gia hỏa kia đối với ngươi vẫn rất là bội phục, ngươi đừng xem hai người này ngày thường cực kỳ kiêu ngạo, có phải hay ngươi cũng có tâm tư như vậy. Nhìn từ góc độ nào đó mà , bọn họ cũng xem ngươi là bằng hữu đáng giá nhất" Lâm Diễm cười .
      "Nếu ngươi cũng cho rằng hai người này là bằng hữu đáng giá nhất. Như vậy, ta liền đáp ứng cầu của bọn , hơn nữa cần lưu thủ, hung hăng đánh bọn họ bữa"
      "Đúng, đúng, Tiêu Viêm đánh hai người này trận , hai người bọn họ đều là ở tràng thi đấu tỉ lệ thắng cao nhất, ngươi có ý rời Nội Viện nên cũng lưu lại cho bọn học sinh cái dấu ấn khó có thể quên được, người trẻ tuổi cũng nên làm chút chuyện điên cuồng ". Đột nhiên có tiếng cười ở sau lưng vang lên, Tiêu Viêm quay đầu nhìn lại, dĩ nhiên là Ngô Hạo, Tiêu Ngọc cùng đám người. Xem sắc mặt của bọn họ tựa hồ sớm biết việc này.
      Nhìn qua khuôn mặt hơi có chút chờ mong của Lâm Diễm. Nhìn nhìn lại khuôn mặt giựt giây của đám người Ngô Hạo, Tiêu Viêm tức cười, lát sau, gật đầu cười , : " khi như vậy, ta hung hăng đấu với hai người này bữa, kỳ ý niệm này ta cũng suy nghĩ nhiều lần, bất quá khi xưa cũng bổn (cái cớ) này".
      xong, Tiêu Viêm mủi chân điểm cái mặt đất, thân hình hạ xuống lan can, sau đó giống như cái bóng thoáng ra, trong thời gian ngắn liền ra mặt đất sân thi đấu.
      Nhìn qua phần đối diện là sắc mặt chứa đựng chút phấn khởi của hai người, Tiêu Viêm nhếch miệng cười, bàn tay nắm chặt, chợt loại thanh bùm bùm bốp bốp vang lên.
      Tiêu Viêm vừa vào sân thi đấu, chung quanh đài cao liền vang lên tiếng hoan hô như bài sơn đảo hải, người đối chiến hai vị Đấu Vương trưởng lão Nội Viện, với lực phát đội hình như vậy, chỉ là so với dĩ vãng sân thi đấu khó có thể xuất màn này. Hơn nữa ba người này cùng xuất trướng lượt đều là những tên gia hỏa xuất sắc nhất đứng "Cường bảng" năm đó, Tiêu Viêm giờ ở bên trong nội viện truyền kỳ sắc thái, cơ hồ ai bằng, mà Lâm Tu Nhai cùng Liễu Kình hai người cũng là trong ba người đứng đầu “Cường bảng” năm đó. giờ lại đứng vào hàng trưởng lão, thực lực thể khinh thường, hai người liên thủ chỉ sợ cho dù là Đấu Hoàng cường giả cũng đều có thể miễn cưỡng đánh trận.
      "Tiêu Viêm, lần này cần lưu thủ, ta cùng Liễu Kình đồng dạng cũng thi triển toàn lực". Lâm Tu Nhai nhìn qua dáng người cao ngất, vẻ mặt mỉm cười của hắc bào thanh niên ở trước mặt, cười .
      "Đánh bại hai người chúng ta, chúng ta liền làm tay đấm của ngươi!" Liễu Kình ánh mắt cuồng nhiệt nhìn Tiêu Viêm .
      Tiêu Viêm cười cười, chợt hướng về phía hai người làm cái thủ thế, cười : "Mười chiêu! Trong vòng mười chiêu nếu thể cho các ngươi hai người rớt đài, vậy liền tính ta thua !"
      "Hắc hắc, cuồng vọng, tỷ thí lần này ngay cả đại trưởng lão bọn họ cũng đều ở tại đây, ngươi cắn phải lưỡi đó chứ". Lâm Tu Nhai nhìn nơi nào đó đài cao chỉ chỉ, cười hắc hắc .
      Tiêu Viêm ánh mắt theo Lâm Tu Nhai chỉ nhìn lại, quả nhiên là nhìn thấy Tô Thiên cùng nội viện trưởng lão mặc dù luôn bận rộn nhưng lúc này lại ngồi ung dung như vậy, cười tủm tỉm nhìn phía dưới sân thi đấu.
      "Các ngươi, bọn người kia. . . rãnh rỗi quá chứ" Bất đắc dĩ lắc đầu, Tiêu Viêm nghiêng đầu nhìn hai người khẽ cười : "Bất quá. . . Vẫn như cũ mười chiêu"
      Nghe được lời này, Lâm Tu Nhai cùng Liễu Kình đều nhướng lông mày lên, chợt cười hắc hắc, hùng hồn đấu khí đột nhiên từ trong cơ thể bùng phát ra, hai người riêng rẽ dời từng bước, nhìn cước bộ như tùy ý nhưng lại làm cho Tiêu Viêm trong ánh mắt lên chút kinh ngạc, tư thế hai người như vậy có thể tùy thời tùy khắc đồng thời ứng phó với đối phương và phát động công kích từ bất kỳ góc độ nào, hai người phối hợp, như thế nào đạt đến loại trình độ ăn ý này?
      "Khó trách dám kiêu ngạo như vậy, hóa ra là có ít dự phía trước" Tiêu Viêm cười lắc lắc đầu, Đấu khí màu xanh biếc từ trong cơ thể các nơi trào ra, cuối cùng như hồng thủy chạy chồm trong kinh mạch, hùng hồn lực lượng cảm giác tràn ngập tại từ da tay xuống bên trong mỗi tế bào của Tiêu Viêm.
      Nhìn giữa sân trong giây lát bùng phát ra tam đạo cường hãn hơi thở, chung quanh đài cao tiếng hoan hô lại vang dội hơn vài phần, rất nhiều người đều bởi vì tận mắt nhìn thấy hồi long tranh hổ đấu mà kích động đến nỗi sắc mặt đỏ lên.
      "Chuẩn bị tốt chưa?" Tiêu Viêm nhìn đối diện hai người, giọng .
      "Xuy!"
      Đối với Tiêu Viêm hỏi, Lâm Tu Nhai cùng Liễu Kình dùng hành động trả lời, hai người thân hình run lên liền là hóa thành hai đạo bóng ảnh mơ hồ phân tán mà ra, cuối cùng lên độ cong có chút huyền dị, đối với Tiêu Viêm mãnh liệt phóng .
      "Tốc độ tồi"
      Liếc mắt cái, hai đạo bóng ảnh mơ hồ dữ dội lướt đến, Tiêu Viêm cười, thân hình chút sứt mẻ, trong nháy mắt, hai đạo kình phong liền đột nhiên tới, kình khí bén nhọn mang theo tiếng xé rách khí nhưng chói tai vang lên, lúc lên lúc xuống, đối với Tiêu Viêm công kích mà .
      Lâm Tu Nhai cùng Liễu Kình công kích vị trí là có chút xảo quyệt, lúc lên lúc xuống vừa vặn là lấy hai cái vị trí thiết yếu người Tiêu Viêm mà chiếu cố, nếu Tiêu Viêm chỉ phòng ngự chỗ, chỗ khác tất nhiên bị đánh trúng.
      Dưới vô số ánh mắt soi mói, Tiêu Viêm giống như pho tượng điêu khắc, tại hai người quyền phong dần dần tới sát, trong khoảng khắc thân hình mạnh mẽ run lên, chợt mọi người kinh ngạc nhìn thấy hai cái hư ảo chân ảnh di động ra hai bên, mà hai cái hư ảo chân ảnh cùng Lâm Tu Nhai cùng Liễu Kình nắm tay va chạm nhau lại như biến thành thực chất, trong chốc lát bộc phát ra lực lượng cực kì khủng bố.
      Chiêu thứ nhất!
      "Bùm!"
      Tiếng trầm thấp ở giữa sân vang lên, mạnh mẻ lực đạo tại khoảnh khắc đó như hồng thủy tiết ra, cũng trực tiếp làm cho thân ảnh Lâm Tu Nhai cùng Liễu Kình chợt lui gần vài chục bước, mỗi lần bàn chân hạ xuống, đều lưu lại sâu vết chân mặt đất.
      "Người nầy, tốc độ cùng lực lượng rất khủng khiếp . . ." Liễu Kình thân hình ổn định, trong lòng đạo ý niệm vừa mới lên, cả người lỗ chân lông đột nhiên co rút nhanh, chợt trong con mắt lên đạo hắc tuyến giống như tại khe hở gian trung xuyên qua, đột nhiên bắn tới.
      Bóng đen trong ánh mắt dần lên, Liễu Kình phản ứng đồng dạng chậm, bàn chân đập mạnh cái, thân hình tráng kiện liền cấp tốc chợt lui.
      Bóng đen ra, Tiêu Viêm mỉm cười, bàn tay đối với Liễu Kình mở ra, chợt cổ hấp lực vô hình cuồng bạo trong khoảnh khắc bùng phát ra, mà ởdưới hung mãnh hấp lực này thân hình Liễu Kình hung hãn thối lui trở nên chậm chạp, nhưng mà còn đợi tăng lực lui về phía sau, cổ hấp lực đột ngột tiêu tán, cỗ lực lượng cường hãn đẩy mạnh lên, đem thân hình chấn đắc thối lui nhanh hơn, hai chân kéo theo cái khe dài xuất mặt sân thi đấu.
      Chiêu thứ hai!
      Trong cơ thể đấu khí dữ dội tuôn trào, đem cổ hấp lực khó chịu ở trong lồng ngực tiêu trừ , sau đó Liễu Kình nghiêng đầu nhìn cách mình khoảng hai ba thước xuất đường dài, trán nhịn được lên ít mồ hôi lạnh, thiếu chút nữa ra khỏi sân thi đấu.
      " tại cũng phải là thời điểm may mắn nha"
      Ngay khi Liễu Kình còn xả hơi, đột nhiên thanh mỉm cười truyền đến, chợt nhàn nhạt tiếng sấm vang vọng, bóng đen lại lần nữa làm người ta trợn mắt há mồm ra trước mặt Liễu Kình.
      "Đại Liệt Phách Quan Trảo!"
      Nhìn thấy Tiêu Viêm theo sát tới, Liễu Kình sắc mặt hơi trầm xuống, bàn tay sớm đột nhiên nổi lên đấu khí, đấu khí bao vây lấy bàn tay, đem nó nhuộm đẫm thành kim loại thủ trảo, mang theo cỗ gian dao động, hướng lồng ngực Tiêu Viêm hung hăng chộp tới.
      Nhìn Liễu Kình thi triển sở trường của , Tiêu Viêm tuy nhiên vẫn tránh né, ngón tay quỷ dị thò ra, cuối cùng bấm tay búng ra liên tục, ngón tay đánh động mang theo kình khí giống như vô hình như đạn pháo, liên miên ngừng giã tại phía thủ trảo Liễu Kình, đem khủng bố kình lực thủ trảo triệt tiêu xuống.
      Chiêu thứ ba!
      Tại dưới hàng loạt kình khí bắn ra của Tiêu Viêm, bàn tay Liễu Kình mơ hồ truyền đến cảm giác đau đớn, bất quá lại chút nào ý tứ thu chưởng trở về, mà mang theo cỗ khí thế hung hãn, trong chớp mắt chộp tới hai tay Tiêu Viêm, hai móng vuốt đột nhiên biến thế, trảo, lập tức đem song chưởng Tiêu Viêm gắt gao bắt lấy cách chắc chắn.
      "Động thủ!"
      Nắm chặt ở cánh tay Tiêu Viêm, Liễu Kình đột nhiên gầm tiếng!
      Mà đối tiếng hô Liễu Kình vừa dứt, sau lưng Tiêu Viêm trận thanh phong lướt qua, Lâm Tu Nhai thân hình cũng là thoáng ra, song chưởng nắm chặt, đao phong màu xanh nhạt xoay quanh ngớt, chợt giống như trường thương sắc bén, đối sau lưng Tiêu Viêm bắn nhanh tới.
      Nhìn ở giữa sân đột ngột xuất biến cố, khán đài nhất thời vang lên từng trận kinh hô, giờ Tiêu Viêm hai tay bị kìm chặt, sợ là khó có thể đào thoát khỏi công kích của Lâm Tu Nhai.
      Dưới vô số luồng ánh mắt nhìn chăm chú, Lâm Tu Nhai bàn tay như đao phong rốt cục khoảng cách được rút tới gần, mạnh đánh tại sau lưng Tiêu Viêm, nhưng mà, ngay tại khoảnh khắc đánh trúng đó, bàn tay cư nhiên quỷ dị từ trong cơ thể Tiêu Viêm xuyên thấu ra ngoài.
      "Xôn xao. . ."
      màn quỷ dị này làm cho toàn trường vang lên từng trận ồ ồ.
      "Người nầy lại đem "Tam Thiên Lôi Động" tu luyện tới mức này đến sao. . ." Tô Thiên kinh ngạc nhìn màn quỷ dị ở phía dưới, khỏi thấp giọng lẩm bẩm .
      Cánh tay Lâm Tu Nhai xuyên thấu thân thể Tiêu Viêm trong chốc lát, cùng với Liễu Kình sắc mặt đều đồng thời đại biến, đến tột cùng cảm giác thể tưởng tượng được, bởi vì cảm giác rất ràng tại trong nháy mắt trước, Tiêu Viêm còn đích xác xác thực thực bị sở chế trụ, nhưng nháy mắt sau thân liền quỷ dị biến mất.
      "Đây xem như chiêu thứ năm ha?"
      Ngay khi hai người sắc mặt đại biến đôi bàn tay hơi có chút lạnh lẽo, cũng chẳng biết lúc nào lặng lẽ khắc ở trước ngực cùng sau lưng hai người, nhàn nhạt băng lạnh làm cho hai người cả người cả lông tơ đều đột nhiên bị dựng lên, ở vị trí này chỉ cần kình lực của phun ra, Liễu Kình cùng Lâm Tu Nhai sợ chết cũng bị trọng thương.
      Mệnh môn bị chế trụ, Lâm Tu Nhai cùng Liễu Kình thân hình trong nháy mắt liền cứng ngắc, trán mồ hôi lạnh tuôn chảy như suối, tên kia tốc độ ... Quả thực đạt tới trình độ đáng sợ như thế này sao.
      "Bùm!"
      Kình phong nhè đột nhiên bùng nổ, trực tiếp đem Lâm Tu Nhai cùng Liễu Kình chấn bay lên trung, sau đó mặt đất chật vật quay cuồng vài vòng, mất lúc mới thân hình đứng vững.
      " xong rồi sao?"
      đài cao là mảnh yên lặng tiếng động, chỉ có thanh Tiêu Viêm khẽ cười chậm rãi vang lên. Trận chiến đấu này, rất nhiều người cũng đều thấy tình huống chiến đấu đích thực, bất quá tốc độ Tiêu Viêm giống như lóe ra quỷ dị xuất lại quỷ dị biến mất, nhưng lại làm cho vô số người thầm cảm thấy hoảng sợ.
      Mảnh yên tĩnh kéo dài được lúc, rốt cục bị đạo vỗ tay đánh vỡ. Ngay sau đó, tiếng vỗ tay như sấm rền, ầm ầm vang vọng!
      Từ mặt đất đứng lên, Lâm Tu Nhai cùng Liễu Kình liếc nhau cái, đều là lắc đầu cười khổ, chênh lệch quá lớn, căn bản thể sánh bằng được, cái loại tốc độ khủng khiếp này bọn họ căn bản có nửa phần phần thắng.
      "Người kia. . . Quả thực quá kinh khủng, năm đó ta còn có thể cùng liều mạng đến lưỡng bại câu thương, nhưng giờ. . ." Liễu Kình cười khổ .
      Lâm Tu Nhai vẻ mặt cũng biết làm sao, đành cười khổ, lúc trước Tiêu Viêm mặc dù xuất sắc, nhưng chỉ có thể làm cho hơi cảm giác nhìn thẳng vào mà thôi, nào có nghĩ đến chỉ là cách hai ba năm thời gian, chính bản thân cũng rất ngưỡng mộ ...
      "Khó trách ngay cả Huân Nhi xuất sắc như vậy đều đối với nhìn trúng ... giờ xem ra, à mà cũng xác có tư cách kia. . ." Nhìn vẻ mặt ấm áp mỉm cười của thanh niên sân đấu, Lâm Tu Nhai ở trong lòng nhàng thở dài tiếng.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 663: An bình
      Dịch: hungcun - Biên: A Tút
      Sau thắng lợi hoàn mỹ của Tiêu Viêm tại trận thi đấu làm cho vô số người sợ hãi than. Trận chiến đấu này chỉ sợ một lần nữa trở thành chủ đề cho mọi người bàn tán trong Nội viện.
      Tên tuổi hai người Lâm Tu Nhai, Liễu Kình lúc này như sấm động bên tai, bài danh ba vị trí đầu tiên trong Cường bảng. Vị trí đó Cường bảng của họ tồn tại cho đến tận khi bọn họ thoát ly thân phận trở thành Nội viện trưởng lão thì vẫn ai có thể chiếm được. Bởi vậy, so với Tiêu Viêm mất tích hai năm, tuy nói là trong đó có phủ đậm màu sắc truyền kỳ nhưng ngược lại khiến cho ít người tin những chuyện đó.
      Tuy nói lúc trước Tiêm Viêm xuất hiện ở tháp liền cùng với Lâm Tu Nhai tiến hành giao thủ qua một lần. Nhưng đó dù sao cũng chỉ là luận bàn, có thể nhìn thấy chênh lệch thực lực giữa hai người, nhưng bất quá có nhiều đệ tử bình thường làm sao có đủ thực lực nhìn được tình huống quá nhanh trong khi giao đấu đó được. Cho dù sau này, trong khi Nội viện phát động công kích toàn diện với Hắc Minh, Hàn Phong với thực lực Đấu hoàng chết trong tay Tiêu Viêm, loại chiến tích khủng bố này xác thật có thể làm cho người khác sợ hãi, nhưng chính vì quá mức khó tin nên tạo ra sự mờ ảo, khiến người khác có cảm giác khó tin.
      Loại cảm giác này dù rất nhiều người biểu hiện ngoài miệng nhưng trong lòng lại mơ hồ tồn tại một ý niệm như vậy trong đầu.
      Nhưng hiện giờ, sau trận đấu này thì cơ hồ có đến hơn một nửa đệ tử Nội Viện đã chính mắt chứng kiến trận chiến hoả bạo nên khiến cho ý niệm mơ hồ trong đầu kia hoàn toàn biến thành mây khói.
      Đối với thực lực của Lâm Tu Nhai cùng với Liễu Kình thì các học viên trong Nội Viện đã hoàn toàn khâm phục, nhưng bây giờ cho dù bọn họ cả hai liên thủ cũng khó lòng trụ được với Tiêu Viêm trong mười hiệp. Thực lực như vậy đã đủ khiến cho mọi người từ trong sâu thẳm có sự hoảng sợ, hoài nghi đối với Tiêu Viêm tự động nuốt vào trong bụng.
      Bởi vậy, cho dù trận chiến khiến cho người khác nhiệt huyết sôi trào đã qua mấy ngày nhưng các học viên vẫn ngừng truyền bá cho nhau, ngẫu nhiên ngồi nói chuyện phiếm thì khuôn mặt cũng toát lên một chút kinh sợ, có thể thành lập ra một thế lực Bàn Môn quả nhiên phải là những kẻ bình thường.
      Mà đối với một số thành viên khác là thành viên của Bàn Môn, trong lúc bàn luận với người ngoài lại có vẻ hưng phấn, nhìn thấy đối phương nhắc đến một số tên tuổi truyền kỳ đều toát ra một vẻ kính nể thì bọn họ làm ra vẻ thèm để ý, khoát tay áo rồi chợt làm như tuỳ ý nhắc tới mình ở trong Bàn Môn đã từng vô tình gặp qua những truyền kỳ đó. Sau khi quan sát đối phương luyện đan dược thì còn may mắn được tặng một quả đan dược. Lúc đó nhìn những khuôn mặt tràn đầy vẻ hâm mộ bên cạnh, trong lòng họ tràn đầy vẻ kiêu hãnh, thoả mãn.
      Ở bên ngoài, bởi vì trận đại chiến mà rơi vào tình trạng nhiệt náo, nhưng Tiêu Viêm thì lại một lần nữa ẩn trong Bàn Môn, thỉnh thoảng thì chỉ có Lâm Diễm, Lâm tu Nhai, Liễu Kình ghé qua, còn phần lớn thời gian Tiêu Viêm ở trong mật thất tiến hành luyện đan hoặc tu luyện.
      Thời gian an lành cứ nhẹ nhàng trôi qua, bất giác Tiêu Viêm đã ở trong Nội Viện được nửa tháng. Lúc này tin tức của Tiêu Lệ cũng đã truyền đến, theo đó hắn ở bên kia cũng đã tiến hành việc chiêu mộ nhân thủ. Cường giả tại Hắc Giác Vực nhiều như mây, nhưng muốn đem những gã gia hoả hung hăng bất kham đó thu phục dưới trướng chỉ cần có nhiều kim tệ mà còn có thực lực thuyết phục bọn họ. Mà những thứ này thì hiện tại Tiêu Môn đều có cả. Bởi vậy, ít kẻ thế lực nhưng trong Hắc Giác Vực có tiếng là cường giả đối với sự chiêu mộ của Tiêu Môn đều tỏ ra hứng thú. Dựa vào tình huống hiện nay thì chỉ sợ là khi Tiêu Môn chiêu mộ xong đội hình thì đối với cầu của Tiêu Viêm còn muốn cao hơn hơn.
      Bàn Môn, ̉nh lầu, Tiêu Viêm đứng một mình cao nhìn xuống, một lát sau, một loạt tiếng bước chân chậm rãi vang lên, hắn quay đầu nhìn lại thì ra đó là Tiêu Ngọc, vừa muốn nói chuyện thì ánh mắt đã quét về phía sau, ở đó xuất hiện một bóng dáng kiều mị.
      “Tiêu Mị?” - Dung mạo quen thuộc làm cho Tiêu Viêm ngẩn ra rồi chợt cười kêu lên một tiếng.
      “Tiêu Viêm biểu ca”.
      gái mặc một bộ đồ màu tím nhạt, thân thể mềm mại, có lồi có lõm, tuổi lớn, nàng tại một số phương diện đã có được phong thái nữ nhân thành thục của, đặc biệt là sự quyến rũ cùng với khuôn mặt nhỏ thanh thuần tản ra một loại mị lực khác thường. Một gái xuất sắc như vậy trong Nội Viện quả thể thiếu người theo đuổi, tuy nhiên gái có nhiều người theo đuổi như vậy nhưng trong mắt luôn có chút lãnh ngạo lúc này lại có chút sợ hãi, thấp giọng kêu lên.
      Tiêu Viêm gật đầu cười, đem ánh mắt một lần nữa chuyển đến hướng Tiêu Ngọc, nói
      “Ở trong Nội Viện đợi lâu như vậy, phần lớn sự tình đã giải quyết xong, thời gian còn lại ta muốn thâm sơn tu luyện một phen, sau đó cùng Nhị ca chuẩn bị sự tình bên kia cho tốt, rồi quay lại Nội Viện mang bọn Lâm Diễm rời ”.
      Nghe vậy, Tiêu Ngọc ngẩn ra, hơi nhíu mi, nói:
      “Nhất ̣nh phải an bài nhanh như vậy sao?”
      “Vân Lam Tông cùng với Vân Sơn cũng phải là ̣ch nhân bình thường. Năm đó bị đuổi giết ra khỏi Gia Mã đế quốc, ta suy nghĩ liền liều mình tăng mạnh thực lực. Sau đó Nhị ca hắn đến, ngươi có biết , khi nghe Tiêu gia nguy hiểm vì bị Vân Lam Tông diệt tộc thì ta thiếu chút nữa mất lý trí, lập tức muốn xông về Gia Mã đế quốc” – Tiêu Viêm cười cười, thanh bình thản như hề có chút cảm xúc.
      “Bất quá tại thời khắc tối hậu ta đã nhẫn nhịn…”
      Tiêu Viêm sờ sờ mũi, khẽ cười nói tiếp:
      “Bởi vì ta biết, bằng vào thực lực của ta tại hai năm trước cho dù trở về thì kết cục cùng với năm đó có sai biệt lắm. Hơn nữa có lẽ còn bị đuổi giết chật vật hơn.”
      “Ba năm thời gian có thể đạt đến mức này, có lẽ nhiều người cảm thấy kinh ngạc, bất quá ta cảm thấy có gì ngoài ý muốn, bởi vì ta trả giá cho chuyện này cũng thống khổ ít, điều này cũng xứng đáng hồi báo.”
      Ngước nhìn khuôn mặt có nụ cười sáng lạn trước mặt, Tiêu Ngọc khỏi có chút chua sót trong lòng. Huyết cừu gia tộc như một viên đá nặng đặt trong lòng mỗi người Tiêu gia, nhưng gánh nặng báo cừu và chấn hưng gia tộc lại toàn bộ đặt người mà những năm trước được xưng là phế vật của gia tộc, thế nhưng hắn lại chưa từng có một câu oán giận.
      Chậm rãi tới trước mặt Tiêu Viêm, Tiêu Ngọc nhìn thanh niên trước mặt cao hơn mình bao nhiêu, bàn tay mềm mại đột nhiên sờ sờ lên đầu hắn, ôn nhu nói:
      “Tiểu sắc lang, Tiêu thúc thúc năm đó có nhìn lầm ngươi, hắn thuỷ chung tin tưởng ngươi nhất ̣nh sẽ là người có tiền đồ nhất Tiêu gia, hiện tại ta cũng tin tưởng như vậy.”
      Đứng một bên, Tiêu Mị nhìn thấy động tác vô cùng thân thiết của Tiêu Ngọc đối với Tiêu Viêm, trong ánh mắt sáng hiện lên một tia cực nhỏ hâm mộ khó có thể phát hiện được. Ai nói gái này động lòng, lấy danh vọng của Tiêu Viêm hiện giờ trong Nội Viện thì ít những gái có thiên phú và dung mạo tốt đều ôm một loại ngưỡng mộ thầm. Mà đối với Tiêu Mị, ở sâu trong lòng vốn đã tồn tại một bóng dáng và càng ngày càng sâu đậm, nhưng sự kiện năm xưa đã hoàn toàn làm cho nàng chỉ biết phong ấn cảm giác này trong lòng, nàng biết mặc dù hiện tại hiềm khích lúc trước đã tiêu tan nhưng rất khó có thể nối lại quan hệ dĩ vãng lúc trước.
      Từ phương diện nào đó mà nói, Tiêu Mị, Huân Nhi cùng với Tiêu Viêm năm đó quan hệ rất tốt, khác nhau mấy, nhưng kể từ khi Tiêu Viêm rớt xuống trở thành phế vạt thì quan hệ đã chia thành một đường khác, càng ngày càng xa, cho đến hôm nay khó có thể kéo gần lại.
      Bị Tiêu Ngọc đối xử như với một tiểu hài tử khiến cho trong lòng Tiêu Viêm có chút buồn bực, nghiên đầu, bất mãn nói:
      “Kêu ai là tiểu sắc lang đó.”
      “Hừ, năm đó xông vào nơi ta tắm rửa, lại còn tay chân tác quái, sau đó thì kêu gào là do ma thú đuổi giết mới chạy bừa vào. Ngươi nghĩ ta ngốc hay sao, tuổi còn nhỏ mà trong lòng đã tràn đầy ý xấu, phải tiểu sắc lang thì là cái gì?” – Tiêu Ngọc mặt cười nhưng lại thoáng có chút ửng hồng, ném cho Tiêu Viêm một cái bĩu môi xem thường.
      “Khụ… Ta là vô tội.” – Tiêu Viêm kịch liệt ho khan một tiếng, khuôn mặt biết tại sao lại có một chút đỏ, mở miệng chút sạch tội lỗi của hành động năm nào, tuy nhiên ánh mắt của hắn cũng lặng lẽ lướt qua cặp chân dài tinh tế, mượt mà trước mặt, nhịn được ở trong lòng lắc đầu, như thế người khác khó có thể quên được đùi ngọc, biết về sau tiện nghi cho nam nhân nào.
      Tiêu Viêm ánh mắt mặc dù thoáng qua mờ mịt, nhưng với tâm tư tinh tế của Tiêu Ngọc làm sao phát hiện ra, khuôn mặt cười chợt hiện lên một sắc đỏ, hung hăng trợn mắt liếc nhìn hắn một cái.
      Cười cười xấu hổ, nhìn Tiêu Ngọc xem ra hơi có chút đỏ hồng hai má, trong lòng lại bốc lên nhiều điểm ôn nhu. Mỉm cười, nhìn về phía hai nàng, cười nói:
      “Chờ ta giải quyết xong sự tình ở Gia Mã đế quốc, ta sẽ phái người thông tri các ngươi, đến lúc đó, nếu như nguyện ý thì có thể trở về. Tin tưởng ta, đến lúc đó, Tiêu gia sẽ trở thành Gia Mã đế quốc nhất đại gia tộc.”
      Nhìn Tiêu Viêm sắc mặt trịnh trọng, Tiêu Ngọc cùng với Tiêu Mị đều khẽ gật đầu, các nàng tin tưởng Tiêu Viêm đối với họ xác nhận thì nhất ̣nh có thể thực hiện được.
      “Ha, ha. Thời gian còn sớm, ta cũng muốn tiến vào thâm sơn tu luyện, lần tới quay lại sẽ chân chính rời ”. – Hướng hai người phất phất tay, Tiêu Viêm hề quay lại, tiêu sái trực tiếp hướng xuống lầu bước .
      “Tiêu Viêm biểu ca!” – Nhìn thân ảnh Tiêu Viêm sắp xuống đến chân lầu, Tiêu Mị nắm chặt bàn tay, rốt cục nhịn được, kêu lên một tiếng.
      “Hở ?” Tiêu Viêm quay đầu, ánh mắt quét về phía gái.
      “Thực xin lỗi” – Tiêu Mị đỏ mặt lên, một lát sau mới lấy hết can đảm khẽ nói .
      Tiêu Viêm khẽ ngẩn ra, chợt lắc đầu cười, nói:
      “Mọi người coi như là huynh muội cùng nhau lớn lên, những lời này cần nói nữa, chuyện năm đó ta đã sớm quên rồi.”
      Dứt lời, Tiêu Viêm rốt cục hề dừng lại, xoay người xuống lầu, chợt biến mất trong tầm mắt hai nữ nhân.
      Hàm răng cắn chặt lên đôi môi đỏ mọng, Tiêu Mị nhìn hướng Tiêu Viêm biến mất, khuôn mặt nhỏ nhắn chợt hiện chút tái nhợt, sau đó một lúc lâu mới có chút cay đắng thấp giọng nói:
      “Thật sự đều quên sao…?”
      Nhìn khuôn mặt đau khổ của Tiêu Mị , Tiêu Ngọc khẽ thở dài một tiếng, ôm lấy nàng vào lòng, bàn tay nhẹ vỗ lên mái tóc đen, ánh mắt quét về phía Tiêu Viêm rời , mặt lộ ra nét cười nhàn nhạt, người này vẫn như vậy, trước sau như một vô cùng quật cường, ai thương tổn hắn, hắn sẽ triệt để bài xích trong lòng.
      Nghĩ đến đây, trong lòng Tiêu Ngọc lại có chút mơ hồ thấy mình may mắn
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :