Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 649: Luyện chế Phục Tử Linh Đan
      Dịch: giotbuonroi - Biên: A Tút
      Trong mật thất rộng lớn, ngọn đèn tỏa sáng khắp mọi ngõ ngách mật thất, xua tan hoàn toàn bóng tối.
      Tiêu Viêm ngồi xếp bằng mặt giường khô ráo đặt dựa vào tường trong góc mật thất, trước mặt bày la liệt các loại dược liệu tốt, những laoị dược liệu này đều là thứ hiếm của lạ, nếu đem vào trong Hắc Giác Vực tất nhiên là có thể bán ra với giá tồi, hơn nữa lại còn có thể có nhiều đến như thế này làm cho Tiêu Viêm thể cảm thán về nơi xuất thân hùng hậu của Hàn Phong kia.
      Ánh mắt nhìn lướt qua tất cả các loại dược liệu trước mặt, Tiêu Viêm nhịn được lắc đầu, lần thứ hai trong lòng cảm thấy sợ hãi vì hoàn cảnh xuất thân của Hàn Phong mà than thầm, bất quá đáng tiếc cuối cùng cái xuất thân hùng hậu đó cũng chỉ đem lại tiện nghi cho Tiêu Viêm mà thôi.
      “Trong những loại dược tài này vừa vặn có đủ phần để có thể luyện chế Phục Tử Linh Đan.” Thu hồi ánh mắt, Tiêu Viêm trầm ngâm chút, rồi bất chợt thoáng có chút kinh dị thốt lên.
      Phục Tử Linh Đan, nhớ tới loại đan dược này, Tiêu Viêm lập tức nhớ lại Băng Hoàng Hải Ba Đông tại Gia Mã đế quốc, với tư cách là đồng bọn đầu tiên của , lão đầu này tính tình mới nhìn có vẻ lạnh lùng nhưng lại khiến Tiêu Viêm có hảo cảm tệ, đặc biệt lúc cuối cùng khi bị Vân Lam Tông truy sát, tự nhiên còn có thể trợ giúp , điều này cũng đủ để Tiêu Viêm đối với Lão đầu này cảm kích thôi.
      Bởi vậy nên lúc trước đây món nợ đan dược cho lão, Tiêu Viêm vẫn ghi tạc trong lòng. Trước đây có năng lực luyện chế, nhưng sau khi từ trong lòng đất ra, thực lực mặc dù đủ nhưng những dược tài mà vất vả thu thập được trước đó tự động biến mất trong lòng đất, cho nên hiển nhiên là nhớ tới Hải Đông Ba trước tiên khi thấy ở đây có đủ phần dược tài có thể luyện chế Phục Tử Linh Đan.
      “Ha ha, tự nhiên có đầy đủ dược tài như vậy trước tiên nên luyện chế đan dược cho Lão gia này . Nếu sau này trở lại Gia Mã đế quốc bị lão hỏi han tới chuyện này cũng khó mà ăn với lão a.” Khỏe miệng Tiêu Viêm khẽ mỉm cười, hơi lắc đầu, chợt bàn tay vung lên dược đỉnh hồng sắc cực đại từ trong U Hải nạp giới bay ra cuối cùng rơi ầm lên mặt đất.
      Dược đỉnh có màu xích hồng thể tích cực lớn, ở quanh thân nó lộ ra vô số hoa văn kỳ dị, mà đỉnh còn điêu khắc hình mãnh thú trông rất là sống động mang vẻ dữ tợn há rộng miệng. Nếu như lắng tai có thể như là nghe được từ trong đỉnh vọng ra ít tiếng động kỳ lạ, tất cả những dị trạng này đều chứng tỏ rằng dược đỉnh này là thứ bất phàm.
      Dược đỉnh mà đỏ sậm này cũng phải là của Tiêu Viêm, mà đây là món đồ của Hàn Phong để lại, nhìn biết đây là dụng cụ luyện chế thuốc của .
      “Người này làm mưa làm gió trong Hắc Giác Vực cũng thu được ít mối lợi nha.” Bàn tay vỗ nhè lên dược đỉnh đỏ sậm, tiếng kim loại vang lên thanh thúy dễ nghe, quanh quẩn trong mật thất, Tiêu Viêm thỏa mãn gật đầu khẽ cười .
      Mặc dù Tiêu Viêm cũng biết lai lịch của dược đỉnh màu đỏ sậm này nhưng mà cũng có thể hiểu rằng những dược đỉnh mà trước đây sử dụng qua, ngoại trừ hắc ma dược đỉnh của Dược Lão được bài danh Thiên Đỉnh Bảng kia ra tất cả dược đỉnh còn lại nếu so sánh với dược đinht trong tay bây giờ chỉ có thể dùng hai tiếng bỏ mà thôi.
      Bấm tay búng ra, tia bích lục hỏa diễm tự ngón tay hiên ra, nhiệt độ trong mật thất nhất thời tăng lên, bất quá điều này đối với Tiêu Viêm có chút tác động. Ánh mắt của chằm chằm nhìn vào dược đỉnh, lát sau vung tay lên, bích lục hỏa diễm bắn nhanh ra cuối cùng theo thông hỏa khẩu của dược đỉnh đỏ sậm, dũng mãnh tiến vào trong đỉnh.
      Bích Lục Hỏa Diễm vừa tiến vào trong dược đỉnh bất chợt bành trướng hóa thành hỏa diễm hừng hực thiêu đốt trong lòng dược đỉnh.
      Bích Lục Hỏa Diễm trong dược đỉnh bắt đầu điên cuống dũng mãnh khởi động, ngừng phóng ra nhiệt độ nóng kinh khủng, bất quá mặc kệ nhiệt độ có tăng vọt lên như thế, dược đỉnh đỏ sậm kia vẫn như cũ có chút động tĩnh gì, thậm chí cho dù bên trong có nhiệt độ nóng cháy nhưng mà bên ngoài vẫn cứ lạnh lùng như băng vậy.
      “Đỉnh tốt!” Đôi mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm dược đỉnh như thể quái vật này, lát sau Tiêu Viêm nhịn được mở miệng khen, tuy rằng vẫn chưa bắt đầu luyện chế đan dược nhưng mà qua hành động thăm dò này cũng có thể đoán được dược đỉnh này đối với việc luyện đan có tương trợ lớn. Thậm chí có thể cách chút khách khí rằng sử dụng dược đỉnh này để luyện đan xác xuất thành công tăng lên ít, mà đối với gã luyện dược sư mà còn có thứ gì có thể có lực dụ hoặc lớn hơn việc tăng thêm xác xuất thành công trong chuyện luyện đan?
      Theo đốt cháy của Bích Lục Hỏa Diễm, nhiệt độ trong dược đỉnh cũng từ từ tăng lên đến mức cầu của Tiêu Viêm, mà tận dụng khoảng thời gian này cũng xem xem lại nhiều lần phương thức luyện chế Phục Tử Linh Đan, phương thức luyện chế này được Dược Lão truyền lại từ lâu, chỉ là trước đây đẳng cấp luyện dược thuật của còn thấp nên cũng chưa có xem qua kỹ càn mà thôi.
      Xem xét lại lần những thứ dược liệu cần thiết để luyện chế Phục Tử Linh Đan trong đầu, tam thần Tiêu Viêm lúc này mới từ từ ngưng định, tay áo bào vung lên, vài cọng dược liệu trước mặt lập tức được lực đạo xảo diệu đưa vào trong dược đỉnh hừng hực hỏa diễm.
      Dược liệu vừa tiến vào trong dược đỉnh dưới tác dụng của nhiệt độ cao, lấy mắt thường có thể nhìn được tốc độ nhanh chóng héo rũ của chúng, mà theo héo rũ của cành lá dược liệu, thân cây dược liệu chậm rãi tiết ra những dịch thể tinh tế bất đồng. lát sau, lúc cành lá dược liệu triệt để hóa thành tro bụi bay xuống, vài giọt dược dịch màu sắc bất đồng phiêu phù phía Bích Lục Hỏa Diễm, nhờ thiêu đốt của hỏa diễm mà chậm rãi đem những tạp chất chứa ở phía trong chậm rãi tiêu trừ.
      Thờ ơ liếc nhìn Bích Lục Hỏa Diễm luyện hóa cho dược dịch trở nên tinh thuần, Tiêu Viêm khẽ gật đầu, lập tức mười ngón tay cùng duỗi ra, mà theo cử động của mười ngón tay, những dược liệu bày biện trước mắt đều quẳng thẳng tới dược đỉnh, cuối cùng lọt cả vào trong, cảnh tượng dược liệu bay lượn khắp cả bầu trời nhìn ra có chút tráng lệ.
      Đương nhiên nếu là trong quá khứ, Tiêu Viêm tự nhiên dám đại ý làm bậy như thế, nhưng hôm nay lại bất đồng, theo thực lực tăng vọt kể cả khả năng điều khiển ngọn lửa cũng càng thêm tinh thâm, lại mượn Bích Lục Hỏa Diễm là lưỡng chủng dị hỏa dung hợp thành, còn có thêm dược đỉnh đỏ sậm của Hàn Phong để lại, cho dù là luyện chế lục phẩm dược xác xuất thành công của Tiêu Viêm cũng đạt được cái mức cao.
      Dược liệu vừa rơi vào trong dược đỉnh, tức khắc trong nháy mắt hóa thành bột phấn hoặc là dịch thể huyền phù trong đó, bởi vậy theo thời gian qua càng thấy nhiều loại dược dịch cùng bột phấn huyền phù trong dược đỉnh. Hơn nữa tinh luyện những dược dịch này đều tieu hao lực lượng linh hồn bình thường mà tiêu hao cực lớn, như vậy trong những người cùng cấp với Tiêu Viêm chắc cũng chỉ có mới sử dụng như thế này nổi, đổi lại là người khác đâu có thể dám làm loạn như vậy?
      Hai mắt chăm chú nhìn các loại dược dịch , bột phấn huyền phù trong dược đỉnh, lát sau gốc dược liệu cuối cùng rốt cuộc cũng được Tiêu Viêm đưa vào trong dược đỉnh.
      Lúc gốc dược liệu cuối cùng này tiến vào trong dược đỉnh, nhãn thần Tiêu Viêm cũng từ từ ngưng trọng lại, trong quá khứ lúc luyện chế đan dược khi luyện hóa những dược liệu nhiều như thế này tự nhiên là chia thành nhiều lần, nhưng hôm nay lại hoàn toàn làm cùng lúc mà thủ pháp như nước chảy mây trôi, mà trong dược đỉnh mỗi loại dược liệu vẫn đều có thể duy trì độ lửa tinh luyện riêng, thành tựu như thế này quả thực thể đem so sánh cùng quá khứ được.
      Lực lượng linh hồn cũng mạnh mẽ tiến vào trong dược đỉnh, trong hoàn cảnh nhiệt độ cực kỳ cao nhưng lại có trở ngại đối với lực lượng linh hồn, mà tạo thành cảm giác ấm áp dạt dào khiến cho lực lượng linh hồn thư sướng như là cá gặp nước vậy.
      Khi lực lượng linh hồn dũng mãnh tiến vào, những loại dược dịch huyền phù trong dược đỉnh trong nháy mắt cũng được Tiêu Viêm chế tuyệt đối, lát sau Tiêu Viêm đột nhiên thở ra, thủ ấn bất chợt biến đổi.
      Theo biến động của thủ ấn, bích lục hỏa diễm trong dược đỉnh giống như được tăng thêm chất xúc tác, chợt bộc phát ra nhiệt độ vô cùng kinh khủng, mà dưới tác động của nhiệt độ tăng lên kinh khủng như vậy, những dược dịch trong dược đỉnh cũng cấp tốc phát huy.
      Theo huy phát của dược dịch, những tạp chất trong đó cũng triệt để tinh luyện .
      "Ngưng!"
      Tiếng quát trầm trầm vang lên từ trong miệng Tiêu Viêm, chợt trong dược đỉnh, hơn mười giọt dược dịch màu sắc bất đồng cùng ít loại bột phấn, giống như bị dẫn dắt, bay nhanh đến và dung hợp lại chỗ, cuối cùng xoay tròn như điên cuồn...
      Dược dịch hợp thể ngưng tự lại lớn bằng nắm tay, trong lòng bích lục hỏa diễm tỏa ra nhiệt độ nóng cháy chậm rãi thu lại... giờ trải qua hai ba thời thần, dược dịch to bằng nắm tay bây giờ chỉ còn như đầu ngón tay cái, tốc độ xoay tròn cũng từ từ chậm lại, có thể mơ hồ nhận thấy quả đan dược hình thành hình dạng ban đầu.
      Nhìn đan dược định hình, Tiêu Viêm thở dài hơi, Phục Tử Linh Đan tuy rằng chỉ là lục phẩm đan dược, cầu luyện chế ra cao lắm, công hiệu của đan dược này có phổ biến, chỉ có số ít người mới thực cần tới nó, còn những người khác có cầm trong tay cũng vô dụng mà thôi. Cho nên thực giá trị của Phục Tử Linh Đan còn kém hơn so với Đấu Linh Đan.
      Bích Lục hỏa diễm từ từ thu lại độ nóng, cuối cùng hóa thành ngọn lửa bằng nắm tay, khỏa đan dược tử sắc nhàn nhạt hình thái sơ khai phiêu phù nó, đan dược hơi tỏa ra độ nóng, chậm rãi hoàn thành bước luyện chế đan dược cuối cùng: Ủ đan.
      Mà khi hơi nóng nhàn nhạt bốc lên, đan dược màu tím bề ngoài ban đầu nhàn nhạt cũng từ từ dịu lại và sáng bóng dần lên.
      Ước chừng dưới giờ sau, cổ dược hương dị dạng cùng cổ năng lượng ba động đột nhiên từ trong dược đỉnh tuôn ra cùng lúc, Tiêu Viêm lúc này mới chậm rãi mở mắt, mặc dù có chút bất ngờ khi thấy ánh sáng, hương vị cùng năng lượng ba động tỏa ra từ đan dược tự nhiên bị dược đỉnh màu đỏ sậm chắn lại tất cả trong nó, mặc cho bọn chúng có di chuyển như thế nào cũng có thoát ra được chút nào.
      “Dược đỉnh này tự nhiên còn có thể che dấu dị tượng khi lục phẩm đan dược thành hình tạo ra?” Kinh ngạc nhìn công hiệu của dược đỉnh đỏ sậm, Tiêu Viêm nhịn được, sợ hãi than tiếng. lát sau mới thu hồi kinh ngạc trong lòng lại, vung bàn tay lên, nắp đậy dược đỉnh tự động mở ra, khỏa tử sắc đan dược mang theo làn hương thơm từ trong đó cũng bay vút ra, cuối cùng bị Tiêu Viêm bắt lấy trong tay cách vững vàng, sau đó nhét vào trong bình chứa chuẩn bị trước đó.
      Nhìn tử sắc đan dược trong bình kia giống như bảo thạch sáng bóng, Tiêu Viêm nhàng nở nụ cười, năm đó hứa trả thù lao như thế này cho Hải Đông Ba mà mãi tới tận thời điểm này mới có thể thực được...
      Bất quá vì có thể thuận lợi luyện chế ra Phục Tử Linh Đan như thế này cũng khiến cho Tiêu Viêm có chút mừng rỡ, bởi vì nếu có thể luyện chế ra lục phẩm đan dược cũng là tượng trưng cho bây giờ có thực lực lục phẩm luyện dược sư. Tuy rằng Phục Tử Linh Đan cũng chỉ là lục phẩm đan dược cấp thấp.
      Mang niềm vui sướng trong lòng nén xuống, ánh mắt Tiêu Viêm lần thứ hai chuyển hướng nhìn về đống dược tài còn bày la liệt trước mặt, cười khổ tiếng, xem ra vào khoảng thời gian dài kế tiếp đây cần phải tranh thủ cái dược đỉnh này mà chế luyện thêm a..
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 650: Đại hội đấu giá đan dược
      Dịch: A Dính - Biên: A Tút
      Theo Tiêu Viêm thời gian bế quan từ từ trôi qua, các lọ đan dược thành phẩm bắt đầu liên tục ngừng đưa vào trong tay Tiêu Lệ. Mà có đan dược nhiều như vậy, Tiêu Lệ cũng mừng rơn nhưng cũng hề đem đan dược đơn độc bán ra. Trà trộn tại Hắc Giác Vực hai ba năm cũng phi thường hiểu muốn thu được giá trị lớn nhất của đan dược chỉ có bán đấu giá mới là thủ đoạn hoàn mỹ nhất.
      giờ Phong Thành triệt để trong vòng khống chế của Tiêu Môn. Lấy thực lực của bọn họ cũng đủ để tổ chức đại hội đấu giá chuyên bán đan dược có thanh thế kém. Bởi vậy, chuẩn bị mất vài ngày thời gian, Tiêu Lệ rốt cục đem tin tức tổ chức đấu giá hội thông qua các loại con đường truyền ra bên ngoài.
      Bên trong Hắc Giác Vực đấu giá hội to các loại bình thường có xuất , bất quá chỉ là đấu giá hội chỉ bán đấu giá đan dược có chút hiếm thấy. Hơn nữa Tiêu Lệ tại thời điểm truyền ra tin tức tự nhiên cũng đem ít tin tức muốn bán đấu giá đan dược cao giai cũng truyền ra ngoài. Bởi vậy, tại ngắn ngủi trong thời gian hai ngày tin tức Phong Thành muốn tổ chức đấu giá hội đan dược cũng hấp dẫn rất nhiều ánh mắt.
      Đương nhiên, tại loại địa phương như Hắc Giác Vực này để tổ chức đấu giá hội cần nhất là phải có thực lực rất mạnh. Bằng , sau khi đấu giá hội bắt đầu ít gia hỏa bị tham lam che khuất lý trí làm ra số chuyện cực kỳ điên cuồng ví dụ như cường đoạt các loại hàng hóa bán đấu giá. Loại tình này nếu là ở bên ngoài thế giới tất nhiên ít khi xảy ra, bất quá tại trong Hắc Giác Vực lại là chuyện bình thường như cơm bữa, nhìn mãi cũng quen mắt.
      Nếu là lấy thực lực "Tiêu Môn" trước đây tổ chức loại đấu giá hội này tự nhiên gây ra ít chê cười. cái chuẩn nhất lưu thế lực mà thôi, tư cách tổ chức làm sao đủ?
      Nhưng mà cười nhạo loại này, ngay sau khi thủ lĩnh tam đại thế lực Thiên Tông đem nhân mã hùng hổ tấn công Phong Thành cuối cùng lại tuyên bố trước mặt mọi người Phong Thành chúa tể vẫn như cũ là người "Tiêu Môn". Lúc sau, cười nhạo tất nhiên triệt để tiêu tan thành mây khói. Đối với thái độ của tam đại thế lực tỏ như vậy, người sáng suốt đều có thể nhìn ra khi bọn họ lần này liên thủ tiến vào chiếm giữ Phong Thành rất ràng bị lực cản rất mạnh. Thậm chí, cỗ lực cản kia ngay cả bọn họ cũng cực kỳ kiêng kỵ!
      tình này từng bước làm cho các thế lực to trong Hắc Giác Vực thể lần thứ hai bắt đầu nghiêm chỉnh với cái thế lực đột nhiên mới xuất này. Tam đại thế lực liên thủ, cho dù là Hắc Minh trước đây cũng tuỳ tiện rước lấy, nhưng mà giờ tại trong tay Tiêu Môn lại cúi đầu đủ để khiến cho rất nhiều người suy nghĩ.
      Hơn nữa tính tình của thủ lĩnh tam đại thế lực ra sao bọn người Hắc Giác Vực cũng phi thường ràng. bọn họ thủ đoạn độc ác, tính tình kỳ quái cũng quá đáng, có thể làm cho bọn họ trở về từ Phong Thành lúc sau lại đều đồng thanh bảo trì im miệng , phát biểu bất luận điểm gì có liên quan đến Tiêu Môn, thậm chí tại mấy ngày sau thời điểm phái nhân mã tiến vào chiếm giữ Phong Thành đều lựa chọn sử dụng đoạn đường nằm cách xa địa phương của trang viên rộng lớn kia mà .
      Những hành động như thế này đều chứng tỏ điều rằng tam đại thế lực rất kiêng kỵ thậm chí e ngại cái Tiêu Môn kia.
      Mà tới sau thời điểm loại này, nếu có người đơn thuần cho rằng thế lực của Tiêu Môn kia chỉ là gã đấu vương cường giả chuẩn nhất lưu thế lực mà như vậy chỉ sợ đầu óc có vấn đề.
      Bởi vậy, thời điểm lúc Hắc Giác Vực truyền lưu ra Tiêu Môn muốn tổ chức đan dược đấu giá hội bọn họ đều cực kỳ thông minh im miệng lại, có phát biểu, lời nào mang ý nghĩa trào phúng hoặc châm chọc. Sau đó lâu sau, lúc tin tức tam đại thế lực tuyên bố phái ra nhân thủ hiệp trợ duy trì trật tự Phong Thành được phát ra, các thế lực khác mới thấy may mắn vì chính mình im lặng. Tiêu Môn này quả nhiên xem ra có dấu thực lực kinh khủng khiến cả tam đại thế lực đều e ngại!
      Đương nhiên, mặc kệ thế lực khác trong lòng có hay ôm loại tâm tính nào đối với "Tiêu Môn" có thể chí ít động tác lúc này của Tiêu Lệ làm cho hầu như hơn phân nửa Hắc Giác Vực đều biết Phong Thành lần này long trọng tổ chức đan dược đấu giá hội.
      ………………
      Theo thời gian gần đến ngày đấu giá hội, càng ngày càng có nhiều người từ khắp nơi Hắc Giác Vực mà đến. Đối với đan dược, hầu như mỗi người đều có hứng thú lớn, hơn nữa đan dược đấu giá hội loại này chính là trong Hắc Giác Vực lần đầu xuất tự nhiên hấp dẫn ít người.
      Tại thời điểm đấu giá hội trước ngày, lượng người trong Phong Thành đạt được số lượng kinh khủng, thậm chí đều hơn hẳn so với thời kỳ đỉnh phong của Hắc Minh ngày xưa. Từ nay về sau đủ để thấy Tiêu Lệ tổ chức đấu giá hội chỉ chuyên kinh doanh đan dược quan trọng ra sao, chỉ còn chờ thành công.
      Tổ chức đấu giá hội đại loại này, Tiêu Lệ tự nhiên cũng thông tri cho Tiêu Viêm. Mà đối với đấu giá hội loại này, Tiêu Viêm cũng ràng trường hợp này phải có đủ cường giả tọa trấn tất nhiên sai lầm. Bởi vậy, tại trước ngày đấu giá hội bắt đầu. đình chỉ luyện đan khô khan đồng thời thầm cùng Mỹ Đỗ Toa nữ vương trao đổi hồi lâu mới triệt để yên tâm.
      ... ... ... ... . . . . .
      Theo thời gian trôi qua, đan dược đấu giá hội Phong Thành rốt cục tại vô số người chờ đợi dần dần khai mạc. Trong ngày khai mạc, ở ngoài phòng đấu giá từng đạo hắc y nhân đứng thẳng như điêu khắc, trong cơ thể tràn ngập nồng nặc mùi máu tươi làm cho mọi người có loại tâm lý áp lực cùng kiêng kỵ.
      chỗ cao phòng đấu giá nhìn xuống có thể đem sân rộng mở phía dưới thu nhập vào trong mắt, Tiêu Viêm nhìn dòng người phía dưới như thủy triều, hơi gật đầu.
      "Tam đệ, ngươi cầu dược liệu này, ta hao tổn tâm cơ cuối cùng cũng tìm được toàn bộ, đồng thời đặt trước được rồi. Bất quá lại là cần tài chính cực kỳ xa xỉ mới có thể cầm về tay mình. Nếu lần này đấu giá hội cử hành phải thuận lợi mà chỉ có có thể đem này dược liệu bắt được thủ mà hơn nữa Tiêu Môn chúng ta cũng số lợi nhuận rất lớn." Tiêu Lệ bên, nhìn dòng người phía dưới thoả mãn, cười .
      "Ân." Nghe vậy, Tiêu Viêm thoáng thở dài hơi, cười gật đầu, Hắc Giác Vực này quả nhiên người tài ba đông đảo. khai ra các loại dược liệu này đều thuộc loại cực kỳ quý hiếm nghĩ tới dĩ nhiên còn có thể thu mua đến tay.
      "Bất quá ngày hôm nay cũng có chút phiền phức." Tiêu Lệ đột nhiên mày nhíu nhíu, thấp giọng .
      "Cái gì?" Tiêu Viêm lông mày cau lại, bất động thanh sắc hỏi.
      "Lần này ta làm ra động tĩnh quá lớn, hấp dẫn rất nhiều thế lực Hắc Giác Vực đến đây nhưng mà trong những thế lực này có ít thành viên của Hắc Minh trước đây. Thậm chí, có người ngay cả Kim Ngân nhị lão kia đều muốn dự họp." Tiêu Lệ bất đắc dĩ .
      "Ngươi sợ bọn họ quấy rối?" Tiêu Viêm cười .
      "Ân, bọn gia hỏa này cũng phải là đèn dầu cạn, đặc biệt Kim Ngân nhị lão kia. Bọn họ tuy rằng kiêng kỵ Già Nam Học Viện nhưng đối với chúng ta lại hề sợ chút nào." Tiêu Lệ gật đầu, .
      "Yên tâm , hai cái lão bất tử gia hỏa mà thôi, nhị ca ngươi cứ đem đấu giá hội vận hành đến cùng , còn chuyện của giao cho ta."
      "Này. . . Được rồi." Nghe vậy, Tiêu Lệ chần chờ chút rồi gật đầu đồng ý. Đối với Tiêu Viêm, có lòng tin rất mạnh. Ngay cả Mỹ Đỗ Toa nữ vương là nữ nhân hung hãn vô cùng loại này đều có thể áp chế huống chi bọn người kia?
      Tại gian phòng hai người chuyện, phòng khách rộng lớn gì sánh được của đấu giá hội phía dưới cũng từ từ bị người ta tấp nập với đầy rẫy, đông nghịt người. Liếc mắt nhìn lại, hầu như nhìn thấy đầu, cùng với thanh ầm ĩ xôn xao, tiếng quát mắng hội tụ cùng chỗ. Nhìn như thế kia, quả thực muốn đem trần nhà phá tan .
      Tại tầm mắt phía trước phòng đấu giá ít vị trí tốt vô cùng tự nhiên là an bài những nhân vật có uy tín danh dự cùng với thủ lĩnh các thế lực trong Hắc Giác Vực này, những thủ lĩnh thế lực này thỉnh thoảng thở dài với nhau, ánh mắt đảo qua xung quanh, trong lòng cũng biết là chuyển động ý niệm gì trong đầu.
      Tại tây bắc phòng đấu giá phía trước cũng vây quanh ít đại nhân vật Hắc Giác Vực vang đương đại, phía trước là Kim Ngân nhị lão hai người mà thình lình Tiêu Viêm nhìn có chút quen thuộc. Tại phía sau hai người bọn họ cũng có ít cường giả Hắc Giác Vực danh tiếng kém. Những người này phần lớn đều là thành viên Hắc Minh trước đây cho nên thời điểm ở chỗ này tự nhiên cũng tự động hợp lại ở cùng nhau.
      Lúc này những người bị sỉ nhục kia ngừng khe khẽ mà Kim Ngân nhị lão lại nhắm mắt dưỡng thần. Mặc cho ai cũng biết suy nghĩ trong lòng bọn họ.
      "!"
      Trong phòng đấu giá ầm ĩ đột nhiên có tiếng chuông thanh thúy vang lên, mà dưới tiếng chuông này, trong phòng đấu giá tiếng động lớn xôn xao cũng từ từ yếu bớt mà đông đảo ánh mắt cũng chậm rãi tập trung nhìn bàn đấu giá phía
      Dưới tràn ngập ánh mắt nhìn kỹ, thân ảnh Tiêu Lệ chậm rãi từ bàn phía sau ra, cuối cùng đứng ở đài luống cuống chút nào. Hướng về phía tứ phương chắp tay, khuôn mặt nghiêm nghị lộ ra dáng vẻ tươi cười, lãng cười : "Tại hạ là Tiêu Lệ là người chưởng Tiêu Môn, hôm nay lần đầu tổ chức đấu giá hội nếu có chỗ nào chậm trễ mong rằng chư vị tha thứ chút."
      Cả tràng an tĩnh, tất cả ánh mắt đều tập trung tại người Tiêu Lệ, Với tư cách là thế lực mới nổi gần đây của Hắc Giác Vực vô số người đều thầm suy đoán đến tột cùng là ai có năng lực kia khiến tam đại thế lực đều kiêng kỵ ngớt, mà tại nghe được những lời này, lẽ nào chính là thủ lĩnh Tiêu Môn?
      An tĩnh giằng co chỉ chốc lát, liền có thêm tiếng khe khẽ vang lên. Lần này tới tham dự đấu giá hội cũng thiếu cường giả, bởi vậy tự nhiên có người có thể liếc mắt nhìn ra thực lực Tiêu Lệ nhiều lắm là đấu vương giai biệt, bằng khả năng của thế nào lại ngăn chặn được tam đại thế lực?
      Trong màn tràn đầy khe khẽ kia hai mắt nhắm của Kim ngân nhị lão cũng chậm rãi mở ra, mắt lộ ra châm biếm liếc mắt nhìn Tiêu Lệ đài, lát sau, cười lạnh : "Tiểu tử, người cho thủ lĩnh thân chân chính . Nếu ngươi là thủ lĩnh Tiêu Môn như vậy hôm nay đấu giá hội này cũng được cử hành rồi. Hàn Phong như thế nào tại Hắc Giác Vực cũng có xa xỉ danh tiếng. Tuy rằng giờ chết ở trong tay Tiêu Viêm nhưng thành thị của lại còn tới phiên ngươi tiểu bối loại này tới chiếm."
      Với tư cách người mạnh nhất Hắc Giác Vực giờ, Kim Ngân nhị lão xong khiến cho ít thanh phụ họa. Trong Hắc Giác Vực trung người bỏ đá xuống giếng chính là nhìn mãi quen mắt.
      Tiêu Lệ sắc mặt nhìn qua có chút xấu xí nhìn vẻ mặt cười nhạt kia của Kim Ngân nhị lão. lát sau, vừa muốn đạo tiếng cười nhàn nhạt dẫn đầu vang lên, cuối cùng quanh quẩn tại trong toàn bộ phòng đấu giá.
      "Ha ha, hai vị, nếu Hàn Phong chết vào tay ta, như vậy ta liền tới thu chiến lợi phẩm, địa phương này có gì là thể?"
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 651: Kinh sợ
      Dịch: A Dính - Biên: A Tút
      Theo tiếng cười nhạt vang lên tại trong phòng đấu giá. đạo bóng đen cũng chậm rãi lên tại đài bán đấu giá.
      Chốc lát sau khi tiếng cười có chút quen thuộc vang lên tại đây, nét mặt già nua của Kim Ngân nhị lão hơi đổi. Mà thời điểm khi ánh mắt bọn chuyển dời đến thân ảnh bàn bán đấu giá sắc mặt nhất thời trở nên xấu xí.
      "Tiêu Viêm? Ngươi giết Hàn minh chủ, dĩ nhiên còn dám tới Hắc Giác Vực?"
      Tiếng quát lạnh phát ra từ trong miệng của Kim Ngân nhị lão truyền ra quát lạnh nhanh chóng khiến toàn bộ phòng đấu giá ồ lên. Từng đạo ánh mắt kinh ngạc gì sánh được nhìn chằm chằm hắc bào thanh niên đài. Cái gia hỏa này thoạt nhìn tuổi rất là trẻ mà dĩ nhiên là người đánh chết dược hoàng Hàn Phong kia, Tiêu Viêm?
      Tuy rằng giờ danh tiếng Tiêu Viêm hầu như truyền khắp toàn bộ Hắc Giác Vực nhưng bất quá đối với tướng mạo rất nhiều người vẫn như cũ đó là cảm thấy rất xa lạ. Bởi vậy giờ nhìn thấy người mà nghe đồn có thể đánh chết Hàn Phong cường giả cư nhiên tuổi trẻ như vậy làm cho mọi người đều có chút cảm thấy khó có thể tin được.
      Ánh mắt liếc nhìn sắc mặt xấu xí của Kim Ngân nhị lão, Tiêu Viêm khẽ cười : "Hai vị lời này đúng là buồn cười, trong Hắc Giác Vực này mỗi ngày người bị giết chết vô số, lẽ nào sau khi giết người phải bị khu trục ra ngoài phải ? Hai người tranh chấp, có điều thương vong bất quá lại là chuyện bình thường."
      "Miệng lưỡi trơn tru, Phong Thành này là Hắc Minh tổng bộ. Tuy giờ Hàn Phong bỏ mình đối với chúng ta thân là thành viên Hắc Minh tự nhiên cũng là có quyền lợi thu hồi nó. Bất quá tại nhìn ý tứ này của ngươi dĩ nhiên còn muốn mình đem thành thị này làm của riêng? đặt hai ta vào trong mắt hay sao?” Kim Ngân nhị lão liếc mắt nhìn nhau, đều là u .
      "Hàn Phong bỏ mình, Hắc Minh cũng giải tán. Hơn nữa thắng làm vua thua làm giặc với tư cách người thắng ta có tư cách tiếp thu toàn bộ thành thị này. Nếu hai vị hài lòng mà , cứ việc buông tay tới cướp giật." Tiêu Viêm mắt hơi giật, từ từ biến hóa lãnh. Lời cho Kim Ngân nhị lão chút mặt mũi nào, hơn nữa trong lời kia còn tồn ý tứ khiêu khích thèm che dấu.
      Lời dường như có chút cuồng vọng này của Tiêu Viêm vừa dứt cũng khiến cho cả tràng rối loạn lần thứ hai. Trong toàn bộ Hắc Giác Vực này cũng có bao nhiêu người dám dùng khẩu khí như vậy chuyện cùng Kim Ngân nhị lão.
      Kim Ngân nhị lão đồng dạng cũng bị khẩu khí này của Tiêu Viêm lo cho kích động, bàng hắng giọng, lát sau thanh vang vọng nhìn qua có chút bén nhọn lên: "Khá lắm tiểu tử biết trời cao đất rộng, còn nghĩ ngươi đánh bại Hàn Phong là có thể tung hoành Hắc Giác Vực hay sao? Trước đây nếu có Tô Thiên lão bất tử kia cùng với cường giả nội viện che chở ngươi, lão phu sớm đem ngươi giết chết ngay tại chỗ!"
      Nhìn thấy Kim Ngân nhị lão tức giận, trong phòng đấu giá tiếng chuyện khe khẽ nhất thời rất nhiều. Từng đạo ánh mắt nhìn có chút hả hê nhìn Tiêu Viêm đài, thủ đoạn của Kim Ngân nhị lão người Hắc Giác Vực ai cũng ràng. Hai cái lão già này ghét nhất đó chính là người khác làm mất mặt mũi của bọn họ trước mặt mọi người mà giờ Tiêu Viêm lại làm trò thèm để ý mặt mũi của hai lão. vậy hôm nay đấu giá hội này muốn thuận lợi tổ chức là có chút quá dễ dàng.
      "Hai người các ngươi nếu phân tán ra cho các ngươi theo gương Hàn Phong cũng khó." Tiêu Viêm nhàn nhạt , này hai cái lão già này tuy rằng liên thủ có thể miễn cưỡng chống lại cùng đấu tông cường giả nhưng nếu mà phân tán mà nhiều lắm cũng chỉ là Đấu Hoàng đỉnh thực lực. Lấy thực lực Tiêu Viêm giờ muốn đánh chết gã Đấu Hoàng đỉnh cũng phải là có khả năng.
      " lời ấu trĩ." Đối với lời này của Tiêu Viêm, Kim Ngân nhị lão lại cười nhạt, cười lạnh : " Trong Hắc Giác Vực có công bằng chỉ có phân chia thắng bại. Nhiều năm như vậy mặc kệ đối thủ là mạnh hay yếu chúng ta đều là liên thủ mà chiến, phân tán? Đó chỉ có là ngu ngốc mới làm. Bất quá ngươi mao đầu tiểu tử này dĩ nhiên đem lại chuyện này hôm nay ở đây chúng ta liền thuận lợi chấm dứt thù hận cấp cho Hàn Phong cũng tốt, đỡ cho chết cũng an bình."
      Lời vừa hết, hai đạo khí thế hùng hồn từ trong cơ thể Kim Ngân nhị lão dũng mãnh bạo ra. Cuối cùng hội tụ cùng chỗ, bao phủ toàn bộ phòng đấu giá!
      "Tốt, Kim lão Ngân lão, giết tiểu tử này, chúng ta lại liên thủ đem "Tiêu Môn" triệt để thanh trừ! Phong Thành cũng thể rơi vào trong tay bọn người kia!" Tại sau khi Kim Ngân nhị lão động thân, ít gia hỏa Hắc Minh thành viên trước đây nhìn thấy người trước cử động, nhanh chóng sắc mặt hưng phấn lớn tiếng quát lên. Đối với Phong Thành bọn họ đồng dạng cũng cực kỳ thèm dãi. Tự nhiên là muốn khối đại bánh ngọt này rơi vào trong tay Tiêu Viêm.
      Nghe được mọi người hỗ trợ, Kim Ngân nhị lão cũng vậy trầm mỉm cười, khí thế từ trong cơ thể tuôn ra cũng từ từ biến hóa tăng dần…
      Dưới áp bách của khí thế cường hãn từ Kim Ngân nhị lão như vậy, trong phòng đấu giá đại đa số mọi người sắc mặt đỏ lên. Chỉ có số ít cường giả sắc mặt mới có thể đổi dưới loại áp bách này mà ngồi bình yên.
      Tiêu Viêm ánh mắt bình thản nhìn Kim Ngân nhị lão bộc phát ra khí thế cường hãn. Ở phía sau, Tiêu Lệ sắc mặt trầm, vung tay lên, phía hành lang trong phòng đấu giá thoát ra từng đạo hắc ảnh trong tay cung nỏ lóe ra hàn mang thẳng hướng hai người phía dưới, chỉ chờ tiếng hạ lênh mưa tên bắn như mưa vào hai người.
      "Này hai cái lão già này lần này chỉ sợ là gặp may rồi." Tại góc trong phòng đấu giá, Thiên Tông, La Sát Môn, Cuồng Sư Bang thủ lĩnh tam đại thế lực nhìn Kim Ngân nhị lão kia bộc phát ra khí thế áp bách. Liếc mắt nhìn nhau nhưng nhìn qua đều có chút hả hê cười nhạt tiếng. Người khác biết nhưng bọn họ lại mười phần ràng tại trong Phong Thành này còn có gã đấu tông cường giả hàng giá . Hơn nữa tên đấu tông cường giả này ràng lại cùng Tiêu Viêm có quan hệ . Bọn người kia muốn bằng vào nhiều người dương oai ở chỗ này nhưng lại tự mình chuốc lấy cực khổ.
      Cảm thụ được khí thế trong phòng đấu giá càng thêm mạnh mẽ. lát sau, tại vô số đạo ánh mắt nhìn kỹ, Tiêu Viêm chậm rãi từ trong tay áo bào rút ra bàn tay trắng nõn, mười ngón giao nhau, thanh nhàn nhạt vang vọng tại toàn trường.
      "Hôm nay là ngày Tiêu Môn ta tổ chức đấu giá hội. Bất luận kẻ nào ở chỗ này dương oai đều được xem địch nhân của ta, các ngươi cùng hai cái lão già này, cũng đồng dạng là ngoại lệ."
      "Hắc hắc, khẩu khí điên cuồng. Hôm nay Tô Thiên cùng với chúng cường giả nội viện ở chỗ này ngươi cũng xứng cùng chúng ta như vậy?" Nghe được lời cuồng vọng vô biên của Tiêu Viêm Kim Ngân nhị lão nhất thời giận dữ nhưng trái lại cười.
      Tiêu Viêm liếc mắt nhìn hai người nhưng lại hề gì. Bàn tay chậm rãi giơ lên, sau đó nhàng vung lên, thanh nhàng truyền ra trong miệng: "Phiền phức, làm cho này hai vị an tĩnh ít."
      Tiêu Viêm thanh vừa rơi xuống, gian bên cạnh vặn vẹo hồi. Chợt đạo thân thể tràn đầy xinh đẹp cùng dụ hoặc gì sánh được như quỷ mỵ chậm rãi lên trong tầm mắt nhìn kỹ của mọi người tại tràng.
      Đột nhiên xuất mỹ nhân đẹp đẻ, trực tiếp làm cho ít ánh mắt trong toàn trường nhất thời sáng lên, ít người định lực kiên định ngay cả khuôn mặt đều nảy lên chút ửng hồng, yết hầu chuyển động. Tại đây dung nhan đẹp đẽ có dụ hoặc lớn.
      chốc sau khi Mỹ Đỗ Toa thân, nét mặt già nua nguyên bản cười nhạt của Kim Ngân nhị lão đột nhiên cũng chậm rãi cứng ngắc. Đối với mỹ nữ dường như là nghiệt nữ nhân này bọn họ có ấn tượng sâu đậm. Trước đây Hàn Phong đó là bị lãnh huyết nữ nhân này trực tiếp cước đá tới chết. Hơn nữa, để cho bọn họ phải trầm chính là cái nữ nhân này là cái đấu tông cường giả hàng giá !
      "Chết tiệt, nữ nhân này phải truy sát Tiêu Viêm sao? Thế nào lại còn xuất ở chỗ này giúp ?" Kim Ngân nhị lão hắng giọng, sắc mặt thoáng lên chút tái nhợt. Khí thế xúc phạm cường hãn bao phủ tại toàn trường cũng dưới ánh mắt nhìn kỹ của Mỹ Đỗ Toa lặng yên suy yếu. lát sau, rốt cục giống như chuột gặp phải mèo đều lui trở lại vào trong thân thể.
      Tuy rằng Kim Ngân nhị lão là liên thủ có thể cùng đấu tông cường giả tương chiến nhưng bất quá lại chỉ có thể cùng sơ cấp đấu tông cường giả chống đỡ chút mà gặp phải Tô Thiên cường giả cái loại này chỉ cần bị đối phương thoáng kéo dài hồi thời gian cấp tốc rơi vào hạ phong. Đối với Tô Thiên, Kim Ngân nhị lão có thể còn kiêng kỵ nhưng đối với nghiệt dung nhan mỹ nhân này hiểu bọn họ lại có thêm loại tâm lý sợ hãi. Loại sợ hãi này hề có lý do, bất quá lại mơ hồ cho bọn họ biết nếu cùng cái nữ nhân đẹp đẻ này đánh lên bọn họ có chín thành tỷ lệ trở thành vong hồn dưới chưởng của ả.
      Kim Ngân nhị lão đột nhiên biến hóa quái dị cũng khiến cho ít người chú ý. Lập tức mọi người sửng sốt làm cho số người thông minh nhận thấy được điều gì. Vì vậy, từng đạo ánh mắt mịt mờ chuyển hướng về phía người mỹ nhân xinh đẹp xuất tại bên cạnh Tiêu Viêm, trong lòng lên chút hoảng sợ. Nữ nhân này đến tột cùng là cao nhân phương nào? Dĩ nhiên ngay cả Kim Ngân nhị lão đều cảm thấy e ngại?
      Nhìn Kim Ngân nhị lão kia khuôn mặt có chút cứng ngắc, Tiêu Viêm nhếch mép cười : "Hai vị, Phong Thành này, các ngươi xem Tiêu Môn ta chính là có tư cách chiếm?"
      "Kim lão Ngân lão, Phong Thành chính là tổng bộ Hắc Minh trước đây, cũng thể rơi vào trong tay người này. Chỉ cần hai vị ra lệnh tiếng nhân mã chúng ta tại trong thành cũng lập tức động thủ, bảo đảm trong vòng nửa ngày liền có thể sở hữu thế lực Tiêu Môn." Tại phía sau Kim Ngân nhị lão, vị gia hỏa vẫn chưa nhận ra Mỹ Đỗ Toa nghe được lời mang ý cực kỳ khiêu khích của Tiêu Viêm, nhất thời .
      Dựa theo suy nghĩ của , lấy tính tình Kim Ngân nhị lão tất nhiên là có khả năng thờ ơ đối với ngôn ngữ khiêu khích loại này của Tiêu Viêm. Mà đến lúc đó thêm bọn họ những thế lực này động thủ nữa tất nhiên hôm nay có thể đem Tiêu Môn triệt để diệt trừ.
      Nhưng mà, lúc này người chuyện lại nhìn thấy có ít thế lực thủ lĩnh nhìn với ánh mắt thương hại, thậm chí còn có người lặng lẽ tránh xa vị trí gần chút.
      Tại đây thời khắc này còn nghe lời loại này, Kim Ngân nhị lão da mặt khô đều giật giật vài cái. Bọn họ tựa hồ có thể cảm thụ được từ đài kia bắn xuống đạo ánh mắt lạnh lùng càng thêm băng hàn.
      Tại đây, dưới ánh mắt lạnh lùng vô tình nhìn kỹ, Kim Ngân nhị lão đột nhiên mạnh mẽ xoay người, chợt tại trong vô số đạo ánh mắt trợn mắt há hốc mồm, tay áo bào hung hăng đưa lên khuôn mặt của gia hỏa biết sống chết, sau đó vung tay, lực đạo mạnh mẽ trực tiếp đem người kia đánh bay ra ngoài. Cuối cùng bay ra hơn mười thước va đập mạnh tại hành lang phía ngoài, hồi tiếng kêu rên thê lương.
      " con mắt ngu xuẩn, Hàn Phong chết ở trong tay chủ Tiêu Môn tự nhiên có quyền lợi tiếp quản chỗ thành thị này. Chưa đến lượt ngươi ra oai.”
      Phòng đấu giá khổng lồ mảnh an tĩnh, tất cả mọi người vẻ mặt kinh ngạc nhìn ngôn từ chính nghĩa đột nhiên từ trong tiếng chửi ầm của Kim Ngân nhị lão. Trong lòng đều có loại cảm giác buồn cười, hai cái lão già này đúng là biết xấu hổ…
      Đạm nhạt nhìn trò khôi hài dưới tràng Tiêu Viêm biết rằng từ nay về sau tên tuổi Tiêu Môn triệt để vang vọng trong Hắc Giác Vực…
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 652: Bán đấu giá kết thúc
      Dịch: A Dính - Biên: A Tút
      Nhìn nhân ảnh bị Kim Ngân nhị lão tay đánh bay, Tiêu Viêm khóe miệng cười cười. Hai cái lão già này thủ đoạn đích xác vô sỉ nhưng bất quá nếu đối phương chịu thua cũng lười cùng bọn chúng tính toán tại trường hợp này. Hôm nay đấu giá hội mới là chuyện chính yếu, mà mượn chuyện này cần hiệu quả kinh sợ cũng đạt được hoàn mỹ. Kế tiếp hẳn là có gia hỏa đui mù trở lại quấy rối nữa. . .
      "Hai vị, nếu Tiêu Môn ta chưởng quản Phong Thành có ý kiến gì mà như vậy liền thỉnh an tĩnh ngồi xuống . Đấu giá hội lập tức muốn bắt đầu rồi." Tiêu Viêm cười đạm nhạt.
      Nghe được lời của Tiêu Viêm, nét mặt già nua của Kim Ngân nhị lão run lên. Hôm nay mặt mũi của bọn họ chính là bị mất hết, bất quá có biện pháp... Trong lòng thở dài, hai người kiêng kỵ nhìn thoáng qua bên cạnh Tiêu Viêm, Mỹ Đỗ Toa lạnh lùng kia lúc này mới cười gượng ngồi trở lại cái ghế.
      "Chư vị, lúc trước chỉ bất quá là hồi trò khôi hài mà thôi, mong rằng chớ trách. Kế tiếp là chuyện chính của ngày hôm này, đan dược bán đấu giá." Dời ánh mắt từ thân Kim Ngân nhị lão, Tiêu Viêm khuôn mặt lộ dáng tươi cười hướng về phía vô số người trong phòng đấu giá mỉm cười .
      Tiêu Viêm dứt lời, phía dưới đầu tiên là hồi trầm mặc rồi bất chợt nhất thời vang lên thanh hùa theo. được xem màn lúc trước kia làm cho mọi người biết cái Tiêu Môn này chính mình sở hữu thực lực căn bản viễn siêu so với bọn họ tưởng tượng. Cho nên tự nhiên ai còn dám khiêu khích, ngược lại là các loại thanh vỗ mông ngựa hùa theo liên tiếp vang lên ngừng.
      Người thay đổi theo chiều gió Hắc Giác Vực đồng dạng ít.
      Coi khinh tiếng vỗ mông ngựa hùa theo ùn ùn kéo đến, Tiêu Viêm quay đầu hướng về phía Tiêu Lệ cũng thở dài hơi cười : " Chuyện kế tiếp liền giao cho nhị ca. Ngày hôm nay, đấu giá đại hội hẳn là có thể thuận lợi cử hành."
      Tiêu Lệ cười gật đầu, ngay cả thực lực như Kim Ngân nhị lão kia vẻ mặt cũng như tro tàn còn ai đủ lá gan vào đây quấy rối?
      Thấy Tiêu Lệ gật đầu, Tiêu Viêm lúc này mới bước hướng về phía hậu trường. Sau đó Mỹ Đỗ Toa như hình với bóng theo sát, cuối cùng tiêu thất dưới vô số đạo ánh mắt nhìn kỹ phía dưới. . .
      Nhìn theo hai người Tiêu Viêm ly khai, Tiêu Lệ mỉm cười, bàn tay vung lên liền có thêm vài tên thị nữ tay mang lên bàn đấu giá đài bình ngọc xinh xắn vô cùng dẫn mọi người chú ý.
      "Ha ha. Kế tiếp là đấu giá hội chúng ta muốn bán đấu giá loại đan dược đầu tiên. . ."
      ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . . . .
      Hậu trường phòng khách, Tiêu Viêm an tĩnh ngồi ở bàn, tay cầm chén trà ấm áp, thỉnh thoảng đưa miệng lên uống ngụm. Ở chỗ này, có thể mơ hồ nghe thanh nhiệt tình từ trong phòng đấu giá truyền ra. Xem ra tổ chức đấu giá đan dược đạt được hiệu quả có chút tệ.
      "Lần này, đa tạ ngươi." cầm chén trà, Tiêu Viêm đột nhiên quay đầu hướng về gương mặt lạnh lùng bên Mỹ Đỗ Toa giọng .
      Đối với lời cảm tạ của Tiêu Viêm, Mỹ Đỗ Toa nhưng vẫn như cũ xinh đẹp và có phần lạnh lẽo. Vòng eo tinh tế tại lưng quần mơ hồ lộ ra đường cong uyển chuyển tràn ngập dụ hoặc vô tận làm kẻ khác hận thể nhìn được mà đem tiến trong lòng hảo hảo thưởng thức kích thích. Lúc này tâm tình Mỹ Đỗ Toa cực kỳ hỗn loạn. Tại thời điểm Tiêu Viêm tìm được nàng muốn nàng giúp đỡ nguyên bản nếu dựa theo tính tình nàng tất nhiên trực tiếp thèm quan tâm đến lý lẽ, nhưng nhìn lên khuôn mặt trẻ tuổi tràn đầy tha thiết cùng hi vọng linh hồn nàng ở chỗ rất sâu trong đó lặng yên tràn ra loại tâm tình đặc biệt khiến nàng đem lời cự tuyệt ở cửa miệng nuốt vào bụng.
      Nàng tuy rằng cũng biết nguyên nhân của cái tâm tình đặc biệt này tất nhiên là bởi vì dung hợp linh hồn Thôn Thiên Mãng nhưng loại ảnh hưởng tiềm này cũng khiến nàng có chút phiền toái. Cùng lúc nàng rất muốn cái tát giết chết gia hỏa dám xâm phạm chính mình nhưng ảnh hưởng của phương diện khác ở chỗ rất sâu trong linh hồn lại khiến nàng nhịn được muốn quanh quẩn chỗ bên cạnh cùng người kia. Hai loại cảm giác mâu thuẫn làm cho Mỹ Đỗ Toa nữ vương nổi tiếng xưa nay lấy sát phạt tàn nhẫn ngừng đấu tranh cùng do dự.
      " được lại đưa khuôn mặt lạnh lùng ra đây. Ta biết ngươi đáp ứng thỉnh cầu của ta do có ít duyên cớ là ảnh hưởng của linh hồn Thôn Thiên Mãng cho nên ta cũng tự mình đa tình nghĩ đến ngươi đối với ta có cảm tình đặc thù gì." Nhìn Mỹ Đỗ Toa gương mặt băng lãnh kia, Tiêu Viêm nhịn được lắc đầu, cười khổ .
      Mỹ Đỗ Toa hai mi mắt yểu điệu vẫn duy trì trầm mặc như cũ.
      Tiêu Viêm nhàng bỏ chén trà xuống, gãi gãi đầu, chợt có chút xấu hổ : "Kỳ thực chúng ta trong đó cừu hận cũng nhiều lắm hay sao? Trước đây mặt đất để. . . Khụ, ta cũng tại thân bất do kỷ, đều là do Vẫn Lạc Tâm Viêm chết tiệt làm cho."
      "Năm đó thời điểm lúc ta tiến hóa thành công, ngươi nếu đem ta biến thành Thôn Thiên Mãng mang ta tự nhiên có dính dáng cùng ngươi. Hơn nữa chỉ cần ta có đủ thời gian sớm muộn cũng dung hợp linh hồn Thôn Thiên Mãng. Nó lúc trước chính là do ta tiến hóa mà sinh ra, từ phương diện nào đó mà chúng ta thể như nhau." Nghe được Tiêu Viêm dĩ nhiên muốn trốn tránh trách nhiệm, Mỹ Đỗ Toa nhất thời lông mày dựng thẳng, cắn răng : "Ngươi mang Thôn Thiên Mãng theo cũng có những chuyện phiền toái giờ. Ta lại càng bị ngươi đem xuống dưới nền đất. . . tại ngươi dĩ nhiên còn dám ta với ngươi có nhiều cừu hận?"
      Tiêu Viêm lần thứ hai cười khổ, có chút đau đầu, tay gõ gõ đầu : "Trước đây ta lại biết Thôn Thiên Mãng kia là do ngươi biến thành. Hơn nữa ngươi cũng cùng Thôn Thiên Mãng thể như nhau vậy ta đối với tiểu gia hỏa kia lẽ nào có nửa điểm thờ ơ?"
      "Ngươi chung quy ta đem tiểu gia hỏa làm sủng vật nuôi dưỡng. Cho nên làm cho ngươi nữ vương bệ hạ mất mặt, bất quá lão thiên chứng giám ta thường ngày đối xử với nó như tiểu tông. Ngay cả Tử Tinh Bạn Sinh Nguyên mà ta đều luyến tiếc dám ăn cũng cấp nó uống như nước, thế này còn tốt?" Tiêu Viêm vì chính mình lớn tiếng kêu oan.
      Nghe được Tiêu Viêm phản bác mình bị oan uổng rất lớn này, Mỹ Đỗ Toa cũng ngẩn ra. Tiêu Viêm đến tột cùng trong lòng có đúng hay xem Thôn Thiên Mãng như tiểu tổ tông hay nàng biết nhưng bất quá “Tử Tinh Bạn Sinh Nguyên” trân quý kia đích là bình thường cấp cho Thôn Thiên Mãng dùng ăn. Điểm này nàng ra cực kỳ ràng.
      Trong lòng ý niệm chuyển động trong đầu, Mỹ Đỗ Toa gương mặt lạnh lùng thoáng tan chút nhưng mà còn chờ Tiêu Viêm phát màn để trong lòng vui vẻ nàng tựa như đột nhiên nhớ tới cái gì, gương mặt lần thứ hai phát lạnh, lạnh lùng : "Cho dù tình ta có thể hề tính toán nhưng bất quá ngươi thừa dịp khi ta còn yếu mà làm việc vô sỉ này ngụy biện được. Dựa theo quy củ xà nhân tộc ta nếu thân thể dưới tình huống bị xâm phạm mà tự nguyện như vậy liền phải đem đầu người xâm phạm thu hồi. Cuối cùng quăng vào "Thánh trì" trong tộc, ăn mòn hầu như còn!"
      Nghe vậy. Tiêu Viêm khuôn mặt nhất thời cứng đờ, đột nhiên nhận thấy có chút lạnh cả người hồi. Nữ nhân này... chẳng lẽ còn muốn đem đầu mang về xử lý?
      Khóe miệng co quắp, Tiêu Viêm nhịn được mà có dũng khí kêu oan hành động kia. Trước đây mặt đất cũng hoàn toàn bị Vẫn Lạc Tâm Viêm điều khiển lý trí bởi vậy gần như sau đó chỉ có thể hồi tưởng chút tình xảy ra. Hơn nữa dưới tình huống tại đó căn bản là có nửa điểm cảm giác. . . Phải biết rằng, kia đồng dạng cũng là lần đầu tiên của ...
      "Chờ ta hoàn thành ước định. Ngươi phải đem "Phục Hồn Đan" luyện chế tốt cho ta. Đến lúc đó, những ân oán này ta kết thúc." Mỹ Đỗ Toa thèm quan tâm đến lý lẽ của Tiêu Viêm khuôn mặt cứng ngắc kia mà còn cười lạnh .
      "Hơn nữa ngươi cũng đừng muốn kéo dài thời điểm ước định năm thời gian. Nếu ta thấy được đan dược kết cục của ngươi đồng dạng cũng tốt đâu!" Vừa xong, thân hình Mỹ Đỗ Toa run lên chậm rãi tiêu thất tại ghế.
      Nhìn thân ảnh Mỹ Đỗ Toa tiêu thất, Tiêu Viêm lắc đầu bất đắc dĩ. Nữ nhân này quả nhiên thể lừa dối, xem ra chỉ có thể từ từ chờ ngày đó mà thôi nhưng bất quá hoàn hảo cự ly ước định còn ít thời gian. còn có thể chậm rãi nghĩ biện pháp làm cho nữ nhân này có cảm giác tốt hơn chút đối với .
      "Đau đầu a. . ."
      Ngón tay xoa xoa huyệt Thái Dương. lát sau, vẫn nghĩ ra biện pháp gì như trước Tiêu Viêm chỉ có thể ngẩng đầu tiếng kêu rên.
      ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .
      Đấu giá hội, giằng co gần ngày thời gian mới hoàn mỹ kết thúc tại thời điểm sắc trời dần tối.
      Thu hoạch của đấu giá hội lần này cho dù Tiêu Lệ cùng Tiêu Viêm sớm có dự liệu nhưng thời điểm nghe được thuộc hạ báo cáo vẫn có cảm giác mừng rỡ như cũ. Có lượng tài chính khổng lồ này chỉ có thể đưa những dược liệu Tiêu Viêm cần về tới tay mà hơn nữa thặng dư còn thừa cũng có thể khiến "Tiêu Môn" chiêu mộ thêm cường giả.
      Đương nhiên, với tư cách bảo vệ an ninh cho đấu giá hội tam đại thế lực cũng nỗ lực ít và bởi vì ngày sau còn cần lực lượng bọn họ cho nên Tiêu Viêm những keo kiệt mà trái lại từ trong thu hoạch xuất ra phần xa xỉ phân cho tam phương thế lực. Xem thời điểm bọn họ biểu tình kinh ngạc tại đây, Tiêu Viêm trong lòng biết hiệu quả của bút tiền này đạt được. Muốn hàng phục người thể dùng bổng lộc to lớn.
      Hơn nữa, đấu giá hội lần này tổ chức thuận lợi chỉ làm cho "Tiêu Môn" kiếm được lớn mà cũng khiến Phong Thành nguyên bản bởi vì "Hắc Minh" giải tán mà thoáng có chút tiêu điều lần thứ hai trở về tới đỉnh nhân khí.Thậm chí còn nằm ngoài dự liệu của Tiêu Viêm cùng Tiêu Lệ.
      Ngày thứ hai sau khi đấu giá hội kết thúc, Tiêu Lệ phái ra nhân thủ bằng tốc độ nhanh nhất đem tất cả dược liệu dự định từ khắp nơi thu thập mà quay về.
      Mà thời điểm lúc Tiêu Viêm từ trong tay Tiêu Lệ tiếp nhận dược liệu được bảo tồn cực kỳ hoàn mỹ khuôn mặt vui sướng chút nào che giấu. biết có những dược liệu này ngày mà Dược Lão thức tỉnh cũng còn xa nữa...
      Mà chốc lát sau khi Dược Lão thức tỉnh, cũng là ngày mà bọn họ trở về Gia Mã đế quốc phục thù…
      Tất cả ân oán, khi đó kết thúc!
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 653: Tu phục dược dịch
      Dịch: A Dính - Biên: A Tút
      Thâm sơn mênh mông hiếm có dấu chân con người, duy nhất trong núi là màu xanh của cây cối bạt ngàn ngàn, thỉnh thoảng có tiếng ma thú gầm gừ vang vọng sơn lâm cuối cùng làm kinh động vô số phi điểu nghỉ tạm.
      Tại chỗ chính giữa vách núi có chỗ có tảng đá to nhô ra. Tảng đá to do bình thường bị gió bão thổi qua nên mặt ngoài cực kỳ trơn bóng thậm chí nhìn qua còn có tầng sáng loáng. Nhưng mà lúc này phía tảng đá to có vị hắc bào thanh niên đứng vững vàng, hai chân giống như rễ của cây đại thụ đem tảng đá to chặt chẽ hút lấy khiến cho thân thể đứng sừng sững cao di động chút nào.
      Hắc bào thanh niên tự nhiên là Tiêu Viêm, bắt đầu ly khai từ Phong Thành, lần này Dược Lão tỉnh lại sợ rằng có động tĩnh . Bởi vậy tự nhiên thể tại cái loại địa phương như Phong Thành có nhiều người hỗn tạp mà tiến hành, cho nên sau khi an bài với Tiêu Lệ xong cùng Mỹ Đỗ Toa hai người lần thứ hai tiến nhập vào trong thâm sơn. Tại trong thâm sơn vô tận cho dù là đại động tĩnh cũng được những ngọn núi chồng chất ở đây che lấp mà tiêu thất hầu như còn.
      Tiêu Viêm ánh mắt quét trái phải chỗ vách núi dựng đứng. gian an tĩnh thậm chí ngay cả tiếng chim hót đều khó có thể nghe thấy được. lát sau, gật đầu thoả mãn ngẩng đầu hướng về phía đỉnh của vách đá cười : "Thải Lân, đừng cho bất luận phiền phức gì quấy rối ta."
      Tiếng cười truyền lên , loáng thoáng có thể thấy đỉnh ngọn núi có thân ảnh thần kỳ đứng sừng sững. Bất quá nàng đối với tiếng la của Tiêu Viêm lại xem như nghe thấy, ngay cả đáp lời nửa câu cũng có.
      Đối với thái độ Mỹ Đỗ Toa như vậy Tiêu Viêm sớm thành thói quen. Bởi vậy cũng có biểu tình gì đúng. biết nữ nhân này tuy rằng ngoài miệng mặc kệ nhưng trong lòng đáp ứng chuyện tình đều có thể làm cho kẻ khác thể xoi mói. Có nàng tại bên hộ pháp Tiêu Viêm hầu như có thể triệt để yên tâm.
      Ngồi xếp bằng ở phía tảng đá to trơn truột, Tiêu Viêm chậm rãi nhắm mắt. lát sau, đợi đến thời điểm khi hô hấp tim đập đều tiến nhập cái tiết tấu êm dịu mới bấm tay bắn ra dược đỉnh xích hồng sắc, lần thứ hai rơi xuống ầm ầm, cuối cùng nện mạnh ở tảng đá to khiến người run nhè vài cái.
      Nhìn dược đỉnh xích hồng sắc trước mặt, sắc mặt Tiêu Viêm từ từ ngưng trọng. U Hải nạp giới ngón tay quang mang hơi lóe ra. Chợt gốc cây dược liệu từ đó ra, cuối cùng giống như bị lực hút vô hình nào đó huyền phù tại quanh thân Tiêu Viêm.
      Những dược liệu này tướng mạo đều có chút cổ quái nhưng bất quá mơ hồ phát tán ra cổ mùi vị kỳ dị khiến cho linh hồn con người cảm giác thư sướng giống như được ngâm mình trong Ôn Tuyền.
      Ngửi ngửi dược hương kỳ dị này, khuôn mặt Tiêu Viêm mỉm cười càng tăng lên, những dược liệu này quả nhiên đối với linh hồn có hiệu quả .
      bấm ngón tay, lũ Lưu Ly Liên Tâm Hỏa thiểm lược ra, cuối cùng giống như hỏa tinh linh, linh hoạt vòng quanh ngón tay Tiêu Viêm như con thoi.
      "." tiếng quát , lũ Lưu Ly Liên Tâm Hỏa này bắn ra dũng mãnh. Sau đó theo thông hỏa khẩu của dược đỉnh mà chui vào bên trong. Mà sau khi tiến nhập dược đỉnh kia chợt bành trướng, cuối cùng hóa thành hỏa diễm hừng hực, bốc lên mạnh mẽ trong dược đỉnh.
      Theo hỏa diễm bốc lên trong dược đỉnh, lúc sau, Tiêu Viêm ngón tay nhàng đem dược liệu gốc cây huyền phù tại trước mặt khéo léo trực tiếp ném vào trong dược đỉnh.
      Dược liệu vừa tiến vào dược đỉnh bị bích lục hỏa diễm bao vây lại nhưng mà nhiệt độ cao kinh khủng kia lại lập tức có thể đốt cháy nó. Thậm chí, tại thời điểm bị hỏa diễm nung khô dược liệu kia dĩ nhiên cả vật thể còn tản mát ra chút mang nhàn nhạt giống như bạch ngọc nỗ lực cắt đứt nhiệt độ của hỏa diễm.
      Đối với dược liệu này dĩ nhiên còn có thể tự chủ phản kháng với hỏa diễm nung khô Tiêu Viêm cũng kinh ngạc vô cùng quá nhiều. ràng loại dược liệu quý hiếm này có thể chữa trị linh hồn bị thương phần lớn đều có thể bằng vào loại bản năng mà chống đỡ thương tổn từ bên ngoài.
      Ví dụ như dược liệu bị ném vào dược đỉnh này tên là "Tuyết Ngọc Cốt Tham". Tuy rằng tên là tham nhưng hình dạng lại gần giống như đầu khớp xương như ngọc trắng như tuyết. Loại cốt tham này cứng rắn thua Tinh Cương, kháng tính đối với hỏa diễm cũng rất mạnh. Nếu sử dụng hỏa diễm tầm thường muốn đem luyện hóa nó mà coi như là mất ít nhất nửa năm thậm chí năm sợ rằng cũng khó có thể thu bao nhiêu hiệu quả vào tay.
      Bởi vậy, thấy nó có thể chống lại thiêu đốt Lưu Ly Liên Tâm Hỏa Tiêu Viêm vẫn chưa cảm thấy ngoài ý muốn. Luyện hóa dược liệu loại này thể có chút tâm lý vội vàng, tất cả tuần hoàn tiến dần mới chính là vương đạo...
      Nhìn hỏa diễm hừng hực trong dược đỉnh, sau lúc lâu, Tiêu Viêm chậm rãi nhắm đôi mắt lại. biết cho dù Lưu Ly Liên Tâm Hỏa này rất mạnh nhưng muốn luyện hóa "Tuyết Ngọc Cốt Tham " này sợ chí ít cũng cần mấy ngày thời gian...
      Bất quá trình độ kháng hỏa của Tuyết Ngọc Cốt Tham cho dù Tiêu Viêm sớm có dự liệu nhưng mà phải đến ngày thứ ba mới bắt đầu thời điểm hòa tan Cốt Tham. Vẻ mặt khỏi kinh ngạc vẫn như cũ, những dược liệu này có thể trị liệu linh hồn quả nhiên bất đồng so với dược liệu tầm thường. Độ cứng dược liệu loại này còn có thể tính là dược liệu hay sao?
      Tại lúc Tiêu Viêm tĩnh tâm chậm chạp luyện hóa, đợi đến thời điểm khi thời gian đạt được năm ngày Tuyết Ngọc Cốt Tham cứng rắn gì sánh bằng kia mới triệt để hòa tan thành bãi dịch thể trắng như tuyết.
      Đem dịch thể trắng như tuyết này đặt vào nơi nào đó trong dược đỉnh có nhiệt độ thấp hơn chút, lấy nhiệt độ này để sấy. Tiêu Viêm mặt khác lại tiếp tục ngừng đem gốc cây dược liệu đồng dạng khó có thể luyện hóa cho vào dược đỉnh, lần thứ hai bắt đầu luyện hóa khô khan...
      Trong núi vô thời gian, thời điểm các gốc cây dược liệu huyền phù tại trước mặt Tiêu Viêm từ từ hóa thành dược dịch với các loại màu săc trong dược đỉnh, thời gian cũng như nước chảy, lặng yên trôi qua...
      Tại thời điểm thời gian lúc Tiêu Viêm tiến nhập đến thâm sơn gần đến tháng toàn bộ dược liệu rốt cục bị triệt để luyện hóa. Sau đó, lại tốn hao thời gian gần bảy ngày mới có thể dung hợp những dược dịch này ở cùng nhau.
      ... ... ... ... ... ... ... ...
      Phía vách đá, Tiêu Viêm nhìn đoàn dịch thể quấn quanh trong dược đỉnh tản ra nhàn nhạt sặc sỡ sáng bóng rốt cục như trút được gánh nặng thở dài hơi. Lần này tuy rằng cũng phải lần luyện chế đan dược đầu tiên nhưng tuyệt đối là thời gian lâu nhất mà Tiêu Viêm chờ đợi.
      Ròng rã hơn tháng thời gian thân thể nhúc nhích tí nào, ngồi trước mặt dược đỉnh cuồn cuộn ngừng điều động đấu khí bổ sung cho hỏa diễm trong dược đỉnh được đầy đủ. Loại tiêu xài đấu khí như thế này nếu có Tiêu Viêm giờ tấn đấu vương giai biệt đồng thời "Phần Quyết" công pháp cũng tiến hóa tới mà cấp thấp của công pháp địa cấp, mặc cho tính tình Tiêu Viêm kiên định như thế nào chỉ sợ cũng bởi vì đấu khí khô kiệt mà rơi từ phía vách núi xuống.
      "Rốt cục luyện hóa hoàn thành a..."
      Tay áo bào chùi mồ hôi trán. Tiêu Viêm nhếch miệng lộ ra hàm răng trắng sáng. tháng này kiên trì giống như công nhân nhóm lửa khiến thu hoạch của có chút . đề cập tới dược dịch kia thành công dung hợp, được tháng nung khô, Tiêu Viêm có thể nhận thấy được đối với Lưu Ly Liên Tâm Hỏa từ lưỡng chủng dị hỏa dung hợp mà thành trong cơ thể thao túng thành thạo hơn rất nhiều so với quá khứ...
      Trình tự luyện đan loại này tuy rằng khô khan đồng thời tiêu hao tâm thần, nhưng với việc rèn luyện độ thao túng hỏa diễm lại có lợi cực kỳ.
      Sau khi đem dược dịch dung hợp hoàn tất, Tiêu Viêm nghỉ tạm mười phút tinh thần mới phấn chấn lên lần thứ hai. Ánh mắt từ trong dược đỉnh chuyển hướng chiếc hắc sắc giới chỉ phong cách cổ xưa ngón tay, thoáng chần chờ rồi bất chợt chậm rãi gở xuống.
      Mang nhẫn đặt ở lòng bàn tay rồi nhàng nắm lúc lâu. Tiêu Viêm mạnh mẽ cắn răng cái, chợt tay ném , hắc giới chỉ dưới hộ tống mạnh mẽ đầu nhập vào hỏa diễm hừng hực trong dược đỉnh!
      Hắc sắc giới chỉ vừa tiến vào dược đỉnh, bích lục hỏa diễm cấp tốc nảy lên. Bất quá thời điểm ngay khi những hỏa diễm này gần tiếp cận nhẫn cổ lực lượng vô hình từ trong giới chỉ tự động tuôn ra, sau đó đem ngăn cách hỏa diễm.
      "Tự động hộ chủ sao? Xem ra nhẫn này của lão sư cũng phải đồ vật phổ thông a." Nhìn thấy hắc sắc giới chỉ phản ứng như vậy, Tiêu Viêm ngẩn ra, chợt cười cười, bấm tay bắn ra, niêm trù dược dịch màu sắc sặc sỡ kia chuyển động hồi, cuối cùng đem bao vây lấy hắc sắc giới chỉ.
      Đối với những dược dịch có hiệu quả trị liệu đối với linh hồn này hắc sắc giới chỉ lại có phản kháng. Bởi vậy cũng tùy ý cho chúng nó kéo vào.
      Nhìn thấy dược dịch sặc sỡ thành công đem hắc sắc giới chỉ bao vây, Tiêu Viêm mỉm cười. Chợt thủ ấn biến đổi, bích lục hỏa diễm trong dược đỉnh lúc trước hữu khí vô lực đột giống như bị uống thuốc kích thích, phù tiếng, dũng mãnh bạo lên, đem tất cả đoàn dược dịch sặc sỡ bao vây lại. Nhiệt độ cao kinh khủng, cho dù có thêm dược đỉnh đỏ đậm cắt đứt hiệu quả, nhưng vẫn như cũ khiến gian xung quanh từ từ trở nên vặn vẹo.
      Dược dịch sặc sỡ dưới khống chế Tiêu Viêm vẫn chưa có quá nhiều phản kháng đối với bích lục hỏa diễm. Mặt ngoài dược dịch dưới nhiệt độ cao kinh khủng từ từ bốc lên chút bọt khí . Thỉnh thoảng thời điểm bọt khí bạo liệt liền lũ sương mù vô hình, dưới áp súc của nhiệt độ, ngớt tiến nhập dược dịch, cuối cùng lặng yên tiếng động tiến nhập dung hợp vào trong hắc sắc giới chỉ kia!
      Theo thời gian chậm rãi trôi qua, nguyên bản dược dịch sặc sỡ như bàn tay thể tích cũng từ từ thu lại. Hiển nhiên, hiệu quả dược lực trị liệu linh hồn chứa trong đó dưới áp bách của nhiệt độ cao kinh khủng đều bị bốc hơi tiến nhập vào trong nhẫn, đồng thời chữa trị linh hồn ngủ say trong đó...
      Dược dịch càng thêm loãng, nhưng mà ánh mắt của Tiêu Viêm nhìn qua có chút vui sướng. Cái hắc sắc giới chỉ có biểu từ từ nảy lên chút quang mang nhàn nhạt đại biểu cho sinh cơ...
      "Lão sư, ngài ngủ say hai năm, nên thức dậy..."
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :