Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 625: Đánh chết Phạm Lao
      Dịch: A Ky - Biên: A Tút
      Đột nhiên xuất viện binh. Trực tiếp làm cho Tiêu Viêm nhõm hơn rất nhiều, đặc biệt là sau khi thấy khuôn mặt hàn dữ tợn kia của Phạm Lao như tái xanh lại.
      Từ lúc Tiêu Viêm lấy ra hai loại hỏa diễm kia, Phạm Lao cũng minh bạch, nếu là chính diện giao chiến sợ rằng nếu cả 4 người bọn cùng tiến lên cũng khó có thể đẩy lùi lại, huống hồ, chiến đấu cũng chỉ vừa mới bắt đầu Tiêu Viêm cũng trực tiếp phế đấu vương cường giả, đồng thời sức chiến đấu cũng yếu , phần thắng của bọn họ cũng cấp tốc bớt .
      Cho nên, cũng chỉ có thể mang Tiêu Lệ bắt giữ, mượn cái này để áp chế Tiêu Viêm, bất quá, tại thời khắc mấu chốt lại xuất Lâm Diễm cùng Tử Nghiên, làm cho kệ hoạch dự tính của triệt để thất bại, mà kế tiếp đó, lại mình đối mặt với Tiêu Viêm tràn ngập nộ hỏa sát ý kia.!
      “Giết tất cả mọi người trong sơn trại cho ta!” Tại thời điểm sắc mặt trắng bệch, Phạm Lao đột nhiên nghĩ đến gì đó, đột nhiên cả tiếng quát lên, xem tính huống này, dự định cùng với bọn người của Tiêu Viêm phải làm cá chết lưới rách.
      Mấy trăm đạo nhân mã “Hắc Minh” ở ngoài sơn trại đọi mệnh lệnh kia, nghe được mệnh lệnh của Phạm lao, cũng là trong giây lát chỉnh tề ứng với tiếng quát kinh thiên đó, chợt có vô số ảnh người tự mình trong rừng rậm ùn ùn bạo bắn ra, hướng về sơn trại mà triển khai thế công .
      Nhìn nhân ảnh trong rừng rậm dũng mãnh ngừng tuôn ra kia, Tiêu Viêm khẽ cau mày lại, những người trong sơn trại này ràng là thuộc hạ của nhị ca Tiêu Lệ, nếu là thương vong quá mức thảm trọng tựa hồ cũng tốt lắm.
      "Tam đệ, ngươi giải quyết lão cẩu này, thế tiến công bên ngoài, ta dẫn người tới ngăn cản!"
      Ý niệm trong lòng của Tiêu Viêm chợt chuyển, Tiêu Lệ lại là đột nhiên tự mình đài cao thiểm lược xuống, tiếng kêu to, trong góc tối của sơn trại, hắc ảnh nhảy ra, cuối cùng hơn trăm đạo nhân ảnh chỉnh tề thiểm lược phóng ra, chỉ trong thời gian ngắn, nguyên đường phố vốn trống trải, bị dòng người chật ních chặn .
      "Mọi người theo ta!"
      Tiêu Lệ tiếng trầm xuống, chợt dẫn đầu hướng về chỗ cửa chính sơn trại lao , sau đó rất nhiều hắc ảnh có chút chần chờ theo sát mà lên, nhưng cho dù là đối mặt với khốn cảnh như vậy, những hắc ảnh đó lại có chút nào hỗn loạn, đâu vào đấy nghe theo lệnh của Tiêu Viêm, phân bố vào vị trí khắp nơi của sơn trại.
      Ánh mắt nhìn thấy những đạo hắc ảnh từ trong góc tối phóng ra, trong mắt của Tiêu Viêm nhất thời lên tia ngạc nhiên, chợt hề có nhiều lo lắng quá. Tuy rằng, thân thể giờ của Tiêu Lệ có nhiều thương tích nhưng ngoại trừ mấy người Phạm Lao ở ngoài, trong những người này cũng hề có đấu vương cường giả, chỉ là đấu linh tầm thường, coi như là Tiêu Lệ có thụ thương cũng có thể đối phó bọn họ.
      Ánh mắt thu hồi lại, sau đó đầu hướng về Phạm Lao ở cách đó xa, Tiêu Viêm cười nhạt, cái răng nanh trắng lộ ra làm cho trái tim của người khác cũng phải lành lạnh.
      “Phạm lão cẩu, hai năm trước ngươi có thể may mắn thoát mạng, biết ngày hôm nay còn có thể có vận tốt như vậy?” Tiêu Viêm mỉm cười, thanh lại là lãnh lẽo, làm cho xương của người khác cũng cảm nhận được hàn ý.
      Bị Tiêu Viêm tiếng tiếng đều là lão cẩu, khuôn mặt của Phạm Lao cũng hắng giọng cáu, bất quá cũng biết, người trước mặt phải là tiểu tử hai năm trước, tại có đủ thực lực để có thể đùa giỡn chính .
      “Tiêu Viêm, tất cả ân oán của chúng ta, tất cả cũng đều là do ngươi dựng nên. Nếu phải là do ngươi giết chết con ta, ta cũng có kết oán cùng với ngươi!” Ánh mắt Phạm Lao chợt lóe ta, con mắt di chuyển sang xung quang, trong miệng lại là cắn răng quát dẹp đường.
      “Thân ở Hắc Giác Vực, loạn đến cỡ này, nhi tử của ngươi bị ai giết có kỳ quái gì? Người chết ở trong tay e rằng còn nhiều hơn ta biết bao nhiêu.” Tiêu Viêm cười nhạt tiếng, trọng xích trong tay chợt chậm rãi giơ lên, chỉ về Phạm Lao xa xa, thản nhiên : “ tại gì cũng vô dụng, ân oán của chúng ta căn bản là thể hòa giải được, hôm nay, ngươi phải chết!”
      "Cuồng vọng tiểu tạp chủng! Ta Phạm Lao cũng sợ ngươi!"
      Khuôn mặt co quắp hồi, cuối cùng Phạm Lao rốt cục nhịn được mà tê hống lên, trong mắt dữ tợn lên, huyết sắc đấu khí trong cơ thể ùn ùn kéo đến bạo dũng mãnh ra, cuối cùng đấu khí bốc lên, quanh thân nổi lên huyết hải đến ba bốn trượng, mà thân hình của , hoàn toàn lại là bị che giấu hoàn toàn ở trong đó.
      “Hai năm, đôi tay già của chính mình lại kém , mấy thứ này, đối với ta vô dụng.” Tiêu Viêm liếc mắt nhìn huyết hải lan tràn kia, Thanh Hỏa cùng Vô Hình chi hỏa hai tay lại nhàng động lên, rồi hai cái cấp tốc dung hợp, hóa thành hỏa diễm lục sắc.
      Bàn tay nhàng vứt bích lục hỏa diễm, tay áo bào của Tiêu Viêm chợt vung lên, chỉ thấy ngọn hỏa diễm bích lục kia chợt bành trướng lên, ngắn ngủi đến vài giây, ngọn hỏa diễm bích lục lớn bành trướng tới hai ba thước khổng lồ.
      Ngón tay đính vào ngọn hỏa diễm bích lục kia, khóe miệng của Tiêu Viêm chậm rãi lên tia tươi cười, chợt đầu ngón tay bắn ra, ngọn bích lục hỏa diễm khổng lồ kia giống như phong bạo, ùn ùn kéo đến mang tất cả ra!
      Theo ngọn hỏa diễm bích lục kia mang huyết hải tràn ngập chung quanh nhất thời bốc lên, mùi vị tanh hôi cũng tiêu tán , huyết hải nồng nặc kia, cũng trở nên loãng hơn, thậm chí, trong huyết hải kia, còn mơ hồ truyền ra tiếng gầm gừ phẫn nộ của Phạm Lao.
      đến, Phạm Lao đích may, chiêu huyết hải này của , là chiêu thức thành danh hoành hành Hắc Vực của , triển khai trong chốc lát, là có thể làm cho thân hình biến mất, hơn nữa thân ở trong đó, bất luận là làm cho đấu khí của mình khôi phục hay cái khác đều được tăng phúc diện rộng. Năm đó có rất nhiều kẻ mạnh, đối mặt với huyết hải bất bại này đều là thối lui, nhưng hôm nay huyết hải này gặp phải dị hỏa của Tiêu Viêm. Lại là giống như chuột thấy mèo, có chút sức phản kháng, tuy rằng Phạm Lao cũng là đấu hoàng cường giả, nhưng trong tay Tiêu Viêm, lại có khả năng phát huy chiến lực, chỉ sợ cũng chỉ xấp xỉ gã đấu vương cường giả bình thường, thể này là vật khắc vật.
      "Hưu!"
      Thấy huyết hải càng lúc càng loãng, Phạm Lao ở bên trong rốt cuộc là nhịn được mà gầm lên tiếng gầm gừ, thanh huyết mâu dài chừng nửa trượng từ trong đó mà bạo bắn ra. Huyết mâu lướt qua, phiến gian liền chấn động, kinh phong bén nhọn khiến cho mọi người trong sơn trại đều là có thể ràng nghe thấy.
      Nhìn huyết mâu từ trong huyết hải bạo bắn ra, Tiêu Viêm lại là cười lắc đầu, bấm tay bắn ra, đầu bích lục hỏa diễm từ trong đầu ngón tay bắn ra, cuối cùng va chạm mạnh tại chỗ, chợt tiếng nổ giữa hai người đột ngột vang lên.
      " đúng là dựa vào nơi hiểm yếu chống lại a. . ." ngọn hỏa diễm bích lục hùng hồn từ trong cơ thể của Tiêu Viêm bạo dũng mãnh mà ra, đem cả thân hình bao quanh trong đó, bàn chân đạp mạnh vào mặt đất, thân hình trực tiếp chiếu vào bên trong huyết hãi càng lúc càng loãng kia.
      Theo thế tấn công của Tiêu Viêm vào huyết hải, phiến huyết hải kia nhất thời điên cuồng cuồn cuộn lên, thanh kim thiết giao kích ngừng từ trong đó vang lên, lát sau, đạo năng lượng rung động khuếch tán ra, khắp huyết hải đều là bị đánh cho xơ xác.
      Huyết hải tiêu tán , hai đạo thân ảnh ở trong đó cũng là chậm rãi mà lên, Tiêu Viêm ngoại trừ hô hấp có chút cấp bách ra những thức khác có gì trở ngại, mà trái lại, Phạm Lao lại là trang phục rách nát, phía bàn tay máu tươi ngừng tuôn ra, hiển nhiên, trong đợt giao phong trước đó, Phạm Lao rơi xuống hạ phong,
      Trong cái sơn trại vang vọng lên tiếng chém giết ở cuối chân trời, ánh mắt Phạm Lao lại như hung ác xà nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm trước mặt, trong lòng tràn đầy cam lòng, nếu phải đấu khí của chính mình bị dị hỏa khắc chế, cho dù là thể đánh bại Tiêu Viêm chiến đấu mà bình thủ cũng phải là vấn đề gì, đáng tiếc..
      "Tiêu Viêm, ngươi được đắc ý, đắc tội "Hắc Minh ", kết cục ngày sau có thể có gì hay!" Lồng ngực liên tục phập phồng, thanh của Phạm Lao khan khan, nỗ lực làm đấu tranh cuối cùng.
      "Ha hả, nhọc Phạm tông chủ quan tâm, quá hai ngày. Ta tự nhiên Hắc Minh cùng Hàn Phong giải quyết ân oán." Tiêu Viêm mỉm cười : "Chỉ bất quá lúc này đây, Phạm tông chủ có thể muốn so với Hàn Phong trước bước."
      "Khặc khặc, Tiêu Viêm, ta thừa nhận giờ đích xác phải đối thủ của ngươi, nhưng ngươi muốn giết ta, cũng dễ dàng như vậy!" Phạm Lao khuôn mặt đột nhiên lên nụ cười giả tạo, trong tay ấn kết rồi đột nhiên biến đổi, chợt ngụm máu tươi trong miệng phun ra, mà theo máu tươi phân tán ra, thân hình của Phạm Lao liền là biến mất tại chỗ.
      Nhìn nơi Phạm Lao biến mất, Tiêu Viêm lại là cười lắc đầu, thở dài : "Quả nhiên là thủ đoạn của những tên già đời..”
      Theo thanh, quang mang ngân sắc phía bàn chân Tiêu Viêm đột nhiên lên, chợt có hưởng của tiếng sấm trầm thấp vang lên, thân hình cũng trong nháy mắt biến mất.
      chỗ phía sơn trại khoảng trăm thước, gian đột nhiên dao động chập chờn, đạo huyết ảnh lên, Phạm Lao sắc mặt trắng bệch ra, nhìn xuống cái sơn trại chỉ còn bằng nắm tay, kịch liệt ho khan tiếng, điềm nhiên : “Tiểu tạp chủng, chờ ta trở về tập hợp nhân thủ, lại tới tìm ngươi tính sổ, đến lúc đó, nhất định phải mang ngươi bầm thây vạn đoạn!"
      thanh của Phạm Lao vừa phát ra, chợt tiếng cười từ sau lưng vang lên, khiến cả lỗ chân lông của trong chốc co rút nhanh lại : “Ha ha, Phạm tông chủ, có thể ngươi còn có cơ hội mà trở về..”
      Thân thể cứng ngắc gian nan quay đầu lại, đập vào mắt là khuôn mặt có niên kỷ còn trẻ lộ ra nụ cười ấm áp với cái hỏa cầu bích lục ở phía bàn tay!
      "Kết thúc. . . Phạm tông chủ."
      Tiêu Viêm cười cười, lục sắc hỏa cầu trong tay bỗng nhiên cấp tốc xoay tròn lại, cuối cùng theo quay tròn của hỏa cầu, khí ở chu vi xung quanh tựa hồ cũng bị hấp thu vào bên trong, mà trong khi quả cầu cấp tốc xoay tròn, cánh tay Tiêu Viêm run lên, hỏa cầu bích lục cấp tốc xoay tròn mang theo độ nóng cháy kinh khủng, mạnh mẽ nện vào phía sau lưng Phạm Lao.
      Chỉ trong chốc lát, kình phong vô cùng hung hãn, từ trong hỏa cầu bạo phát ra, mà ở dưới lực công kích cuồng bạo như vậy, Phạm Lao căn bản kịp phòng ngự chút nào, sắc mặt trong nháy mắt liền trắng bệch ra, ngụm máu tươi do nội tạng hỗn loạn bị nghiền nát mà phun ra.
      Ngọn hỏa diễm bích lục cũng tại đây mà bạo phát ra kình phong càng lúc càng mạnh, trong thời gian ngắn ngủi đem Phạm Lao bao vây vào trong đó, nhất thời, tiếng kêu thê lương thảm thiết từ phía chân trời xa xôi mà vang vọng lên.
      Giằng co với ngọn hỏa diễm bích lục được chút, rốc cuộc từ từ mai , mà đạo thân ảnh trong đó, lại trong khắc này biến thành đống tro tàn theo gió mà phiêu tán .
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 626: Đại khai sát giới
      Dịch: A Rờ - Biên: A Tút
      Lãnh đạm nhìn tro tàn theo gió bay , Tiêu Viêm vỗ vỗ tay, trong lòng lại là có nửa điểm ba động, hiểu, từ hai năm trước,đối với Phạm Lao này ôm ý định phải giết chết, lấy tính tình , kiêng kị nhất đó là để địch nhân ôm tâm địa oán độc với mình bực này sống sót đời, năm đó Phạm Lao may mắn trốn thoát, nhưng lần này lại là còn loại vận may đó nữa.
      “Tiếp theo, liền đến Hàn Phong a”, bích lục hoả diễm song dực phía sau chậm rãi chấn động, Tiêu Viêm ánh mắt chuyển hướng chân trời phía Bắc, bên đó, là “Hắc Minh” địa bàn, mà vị “sư huynh” kia chính là ở nơi này làm mưa làm gió nhàn nhã mưu đồ bá chủ lãnh thổ.
      “Này hai năm qua ngươi hưởng thụ thoải mái, bất quá chấm dứt nhanh thôi.” Nghĩ chính mình hai năm trước lúc mặt đất để cái loại người này dằn vặt thống khổ, Tiêu Viêm khuôn mặt cũng vậy từ từ nhếch lên, bộ dáng tươi cười trầm.
      Bích lục hoả diễm hoa lệ phía sau hơi chấn động, Tiêu Viêm thân hình hướng mặt đất cấp tốc hạ xuống, chỉ lát sau, liền nghe được trong sơn trại vang vọng lên tiếng chém giết kinh thiên.
      Thân hình đứng giữa trung, Tiêu Viêm từ cao nhìn xuống bao quát toàn bộ mặt đất, lúc này khắp sơn trại đều là tiến hành chiến đấu cực kỳ kịch liệt, mà địa phương kịch liệt nhất, tự nhiên là khu vực trung tâm sơn trại nơi hai vòng chiến, nơi đó nhân vật chính chính là Lâm Diễm Tử Nghiên đối chiến với hai gã “Hắc Minh” đấu vương cường giả.
      Tiêu Viêm tầm mắt chỉ dừng tại chỗ hai người chiến đấu chốc lát, rồi mới yên tâm ly khai khỏi hai vòng chiến, Lâm Diễm tuy rằng gần như chỉ có thể cùng gã đấu vương cường giả khác bình thủ, thế nhưng Tử Nghiên, cục diện lại là hầu như nghiên về phía, này tiểu nương tuy rằng nhìn rất khả ái, bất quá nắm tay bé kia tại thời điểm huy động lại tàng lực lượng đáng sợ, coi như là đấu vương cường giả cũng dám tuỳ tiện coi khinh, kia bị nắm tay đó đánh trúng, cho dù đương trường gãy tay gãy chân, bị tổn thương gân cốt sợ là khó tránh khỏi, bởi vậy, tên đấu vương cường giả đối chiến kia, cũng chỉ có thể tránh né liên tục công kích của Tử Nghiên, hầu như hoàn toàn bị vây xuống hạ phong, nhìn cục diện này, sợ rằng cũng giữ được bao lâu, liền thua triệt để trong tay Tử Nghiên. Chỉ cần chờ tên đấu vương cường giả kia thất bại, Tử Nghiên đó là có thể phân ly tới trợ giúp Lâm Diễm tay, bởi vậy, chiến trường bên này, hầu như kết cục định, cũng cần Tiêu Viêm phải lo lắng.
      Tầm mắt chuyển dời đến chiến trường ngoại vi sơn trại nơi biển người tấp nập kịch liệt, Tiêu Viêm lại là hơi nhíu mày, lúc này đây, Hắc Minh nhân mã chỉ có nhân số chiếm phần nhiều, hơn nữa tựa hồ thân thủ mỗi người cũng kém, cho dù lúc này thuộc hạ của Tiêu Lệ có thực lực, vậy mà cũng khó có thể chiếm được thượng phong, vậy sau vài lần công kích của đối phương nhân số đông đảo, có ít tử thương, tuy rằng Tiêu Lệ ỷ vào thực lực đấu vương cường giả ở trong đó hoàng hành có trở ngại, nhưng Hắc Minh nhân mã cuồn cuộn ngừng cũng khiến lâm vào vây khốn.
      “Người của Bàn Môn…dĩ nhiên cũng đều tới” ánh mắt di chuyển trong sơn trại đột nhiên dừng lại ở nhóm hắc y nhân, nhìn khuôn mặt thanh niên này, chính là theo Tiêu Viêm từ tinh nội viện Bàn Môn ra.
      Nhìn cục diện trong sân, tựa hồ chính là bởi vì người “Bàn Môn” đến, mới có thể nguyên bản từ định tháo chạy liền ổn định thành trận tuyến, bất quá ngay cả như vậy, song phương cũng lâm vào giằng co căng thẳng.
      Đám đông xung phong liều chết tựu như xay thịt giống nhau, song phương ngừng có nhân mã thương vong, tiếng chém giết, tiếng kêu thảm thiết, hội tụ cùng chỗ, vang đến tận tầng mây, thậm chí ngoài dãy núi, đều là có thể mơ hồ nghe thấy.
      “Này chính mình cũng nên kết thúc xung đột vô nghĩa này thôi.”
      Chau mày, Tiêu Viêm thân hình chợt loé, liền là bạo lướt tới ngoại vi sơn trại, trầm giọng quát dẹp đường:”Phạm Lao chết, các ngươi còn dám lưu lại đây?”
      Tiếng quát như sấm rền, tại phía chân trời vang vọng ngớt, thậm chí kháp dãy núi đều là quanh quẩn dư .
      Tại tiếng quát chói tai của Tiêu Viêm, kia chiến trường kịch liệt gì sánh được rốt cục cũng từ từ an tĩnh xuống, từng đạo ánh mắt chuyển hướng bầu trời, đồng minh trong sơn trại vẻ mặt kinh hỉ, “Hắc Minh” nhân mã bên ngoài, lại là vẻ mặt kinh hoảng, Phạm Lao với tư cách là trong những người mạnh nhất, tử vong, đả kích đối với sĩ khí những người này có thể .
      “Mọi người đừng tin , tông chủ chính là đấu hoàng cường giả, sao có thể chết tại đây, trong tay tiểu tử thối còn hôi sữa này!”
      Ngay tại thời điểm Hắc Minh nhân mã có chút hoảng sợ, đột nhiên có tiếng hét lớn vang lên, chợt rất nhiều thanh phụ hoạ theo, nghe xưng hô bọn đối với Phạm Lao, tựa hồ đều là người của Huyết Tông.
      Nghe được người Huyết Tông này lớn tiếng quát trách, “Hắc Minh” nhân mã cũng vậy từ từ an tĩnh, chợt ánh mắt lần thứ hai hung ác độc dời về phía trong vòng sơn trại, vũ khí sắc bén trong tay giơ lên, dĩ nhiên là lầm bầm nóng lòng muốn chiến đấu
      Nhìn phản ứng “Hắc Minh” nhân mã, Tiêu Viêm sắc mặt hơi trầm xuống, song dực phía sau ba động, thời điểm xuất lần thứ hai, thình lình cọc gỗ tại ngoại vi sơn trại, bàn tay vừa lật, vô hình hoả diễm lượn lờ dựng lên, mang theo chút thanh tình cảm nào, chậm rại quanh quẩn tại khu vực này.
      muốn mất mạng, vậy mau cút , chạy về cho Hàn Phong, mạng Phạm Lao, Tiêu Viêm ta thu, kế tiếp, chính là đến phiên !”
      “Tiêu Viêm?”
      chính là tên năm đó đánh bại dược hoàng Hàn Phong - Tiêu Viêm?”
      Nghe được Tiêu Viêm tự báo tên, kia Hắc Minh nhân mã đầy khắc núi đồi, lại là bộc phát ra trận kinh hô, tên tiên viêm giờ, trong Hắc Giác Vực hầu như ai biết đến, chiến tích hai năm trước to lớn như vậy, cho dù là tại Hắc Giác Vực này suốt ngày lưỡi đao dính máu, lưu manh khắc nơi, đều là cảm thấy cực kỳ chấn động.
      Mà với phân lượng của cái tên được ra kia trong Hắc Giác Vực, sĩ khí Hắc Minh nhân mã lại là lần thứ hai bị dập gáo nước lạnh, bọn họ mặt nhìn nhau, đều có chút dám xông lên. “Mọi người nên nghe hưu vượn, Tiêu Viêm năm đó bị dị hoả của Già Nam học viện đánh chết, thế nào còn có khả năng tồn tại, mọi người nhanh mang sơn trại phá huỷ, sau đó trở về, Minh chủ khen thưởng hẳn là rất hậu!”
      Ngay thời điểm Hắc Minh nhân mã có chút chủ ý bất định, lại là có thêm tiếng hét lớn châm ngòi, mà nghe được Minh Chủ hậu thưởng, nhân mã vốn có chút do dự nhất thời hô hấp trở nên nặng nề, bọn họ phi thường ràng, Hàn Phong tưởng thưởng, hậu hĩnh ra sao.
      “Sát!”
      Tại đây dưới sức dụ hoặc của lợi nhuận, “Hắc Minh” nhân mã vốn xem chuyện giết người như cơm bữa, rốt cục chịu nổi, vì vậy, thân ảnh ùn ùn kéo đến, hỗn loạn tiếng chém giết, thành thuỷ triều dũng mãnh hướng về sơn trại tràn tới,
      “Tự tìm đường chết!”
      Nhìn Hắc Minh nhân mã vẫn như cũ nghe khuyên bảo ngăn trở, Tiêu Viêm rốt cục cũng nhiều, cười nhạt tiếng, sau đó là chậm rãi nhắm mắt, mà vô hình hoả diễm bàn tay, cũng tức khắc bộc phát ra từng đợt năng lượng ba động khó có thể phát .
      Nhân ảnh ùn ùn dũng mãnh kéo đến sơn trại, nhưng mà ngay thời điểm khi bọn họ tiến nhập khu vực cách Tiêu Viêm trong vòng bán kính năm mươi mét, cả người lại là đột nhiên ngưng trệ lại, khuôn mặt đỏ hết lên,thậm chí đỉnh đầu đều toát ra sương trắng lượn lờ.
      “Thình thịch!”
      Vô hình hoả diễm trong tay Tiêu Viêm ba động ngày càng kịch liệt, trong cái nháy mắt, ba động bỗng nhiên tăng lên, chợt, thân ảnh gã “Hắc Minh” xung phong ngay trước mặt, tại vô số đạo ánh mắt kinh hãi, toàn bộ thân thể quỷ dị hoá thành đoàn hoả diễm, chợt cả người, đều là trong chốc lát, hoá thành đám tro bụi, thậm chí ngay cả tiếng kêu là thảm thiết, đều là kịp phát sinh.
      “Thình thịch! Thình thịch! Thình thịch!”
      Sau khi đạo thanh trầm thấp thứ nhất vang lên lâu, ngay sau đó, từng đạo thanh liên tiếp vang lên, thời điểm đạo thanh vang lên, kia Hắc Minh nhân mã sát khí đầy người xông đến, đó quỷ dị hoá thành người lửa, cuối cùng trong thanh thình thịch, bạo liệt thành tro tàn đầy đất.
      Lúc loại tiếng nổ mạnh trầm thấp quỷ dị này vang lên chừng hai mươi ba lần, này Hắc Minh nhân mã vẻ mặt sát khí cùng hung ý, rốt cục cũng cảm thụ được sợ hãi , ánh mắt kinh hoảng đảo ra xung quanh, sợ rằng người biến thành người lửa kế tiếp, đó là chính mình hay người bên cạnh.
      Khắp phía chân trời, ngừng cả trong và ngoài sơn trại, đều là dưới tình huống báo trước liền quỷ dị biến thành tro tàn này, trở nên an tĩnh.
      Từng đạo ánh mắt phiếm kinh hãi cùng khiếp sợ hội tụ tại người hắc bào thanh niên đứng cọc gỗ ngoài cửa sơn trại, kia từng đạo nhân ảnh đột nhiên hoá tro tàn, ràng là do bàn tay thực .
      “Tiểu tử này chiêu thức cũng quá kinh khủng” Tiêu Lệ hút ngụm khí lạnh, Tiêu Viêm này thủ đoạn giết người thần biết quỷ hay, ngay cả tâm cũng có chút phát lạnh.
      Làm như cảm giác được cả chiến trường cham chú nhìn mình, Tiêu Viêm cũng là chậm rãi mở ra con ngươi đen lạnh lung, ánh mắt nhìn Hắc Minh nhân mã trơ ra như cọc gỗ, hàn quang trong mắt nhàn nhạt thiểm lược.
      “Thình thịch!”
      Bị ánh mắt Tiêu Viêm nhìn, thân thể huyết bào nam tử vô danh đột nhiên run lên, chợt khuôn mặt đỏ lên, cuối cùng hoả diểm từ trong cơ thể bạo dũng ra, tại đạo vang trầm muộn, cả người quỷ dị hoá thành đống tro tàn.
      Lần thứ hai nhìn thấy người hề được báo trước hoá thành tro tàn, những Hắc Minh nhân mã còn lại, gót như nhũn ra, loại này thủ đoạn cần di chuyển mà có thể giết chêt người khác, là quá mức đáng sợ…
      “Thình thịch!”
      Lại là đạo thanh trầm thấp vang lên, gả huyết bào nhân ảnh, cũng vậy quỷ dị bị thiêu cháy, tới lúc này, ít người mới mơ hồ phát , này những người bị thiêu, hình như đều là người của Huyết Tông, mà lúc trước châm ngòi bùng nổ, cũng chính là họ.
      Tiêu Viêm khuôn mặt đạm mạc, để ý đến chuyện quỷ dị tử vong kia làm mọi người tâm lý áp bách, ánh mắt lạnh lung chậm rãi di động, mà mỗi khi ánh mắt dừng lại ở nơi nào vài giây, đó là người bị lửa thiêu cháy.
      Mà ở kia giống như tiếng trống tử vong đòi mạng, tâm lý mọi người đều là hung hăng nhảy lên, lúc sau, rốt cục cũng có người chịu nổi loại áp bách chờ đợi cái chết này, phát sinh đạo điên cuồng tiếng hô, sau đó là quay đầu chật vật hướng về phía rừng rậm bỏ chạy.
      Thời điểm người đầu tiên quay đầu điên cuồng bỏ chạy, nhất thời tạo ra phản ứng dây chuyền khắp toàn bộ sơn dã, vì vậy, này Hắc Minh nhân mã lúc trước còn bị lợi nhuận hậu hĩnh dụ hoặc định phá huỷ sơn trại, cũng vậy bắt đầu tan tác khắp nơi.
      ai có thể tại đây chứng kiến màn quỷ dị kia mà tâm lý còn duy trì trấn định, kia đặc hiệu khống chế Vẫn Lạc Tâm Viêm tâm hoả, quả thực khiến kẻ khác khó lòng phòng bị, đặt trong mắt những kẻ chuyện, này tuyệt đối là loại tượng kì quái.
      Nhìn đám đông hoảng sợ chạy trốn về phía rừng cây, Tiêu Viêm cũng chậm rãi thở dài hơi, hoả diễm vô hình trong tay từ từ tiêu tán, quay đầu lại, nhìn Tiêu Lệ tường vây bao bọc sơn trại trợn mắt há hốc mồm, khỏi mỉm cười, lạnh lùng lúc trước cũng triệt để biến mất.
      Mà nhìn Tiêu Viêm mỉm cười, những người phía tường vây còn lạnh run cả người, lúc này mới từ từ phục hồi tinh thần lại, xem Hắc Minh nhân mã bây giờ như chó tan tác khắp nơi, tiếng hô mừng rỡ, nhất thời trong toàn bộ sơn trại, như tiếng sấm vang vọng lên.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 627: Phệ sinh đan
      Dịch: A Rón - Biên: A Tút
      Theo đội hình nhân mã "Hắc Minh" vỡ tan, áp lực đối với sơn trại nhất thời giảm , hồi đại chiến thảm liệt kết thúc, công lao phần lớn nhờ uy áp mình người Tiêu Viêm, thể , uy lực dị hỏa là đáng sợ.
      Đương nhiên, xác thực mà , là do Vẫn Lạc Tâm Viêm có thể triệu hoán đặc hiệu tâm hoả quá mức đáng sợ, gặp phải cường giả thực lực cường so với chính mình hoặc xấp xỉ, tuy rằng phải đòn công kích mạnh mẽ, nhưng công dụng làm cho bọn họ phân tâm áp chế, cứ như vậy sức chiến đấu tự nhiên yếu bớt ít, mà nếu là gặp phải người có thực lực thấp hơn chính mình, tâm hoả trở thành mệnh tỏa của bọn họ, lúc trước nhân mã Hắc Minh hóa thành tro tàn, đó là vết xe đổ tốt nhất.
      Theo nhân mã Hắc Minh tán loạn, nguy cơ sơn trại cũng được giải trừ, đông đảo hắc ảnh tự mình sơn trại trong thiểm lược ra, bắt đầu thanh trừ đống hỗn độn sau đại chiến.
      chỗ trong đại sảnh trung ương của sơn trại, Tiêu Viêm, Tiêu Lệ cùng với bọn người Tử Nghiên ngồi , trong đó, qua phiên đại chiến lúc trước, , mọi người đều có chút uể oải hoặc nhiều hoặc ít, bất quá tại dưới kịch liệt đại chiến, toàn bộ bị phấn khởi đè ép xuống phía dưới.
      " nghĩ tới ngươi như thế này ngoan độc,dĩ nhiên thực giết chết phạm nhân Phạm Lao, kia chính là Đấu Hoàng cường giả a, tin tức này nếu truyền ra, sợ rằng mãnh liệt chấn động Hắc Giác Vực đô hội phen.” Trong đại sảnh, Lâm Diễm nghe được tin tức Phạm Lao bị Tiêu Viêm đánh chết, sau hồi lâu sửng sốt, mới bỉu môi .
      Tiêu Viêm cười cười, lại vẫn chưa để lời này quá nhiều vướng mắc, hướng về phía chắp tay cười : " Ân tình lần này, Tiêu Viêm đa tạ, ngày sau nếu là có cơ hội "
      còn chưa xong, bị Lâm Diễm phất tay cắt đứt : "Nhận thức cũng lâu như vậy, những lời buồn chán này mà cũng , ngày sau ta gặp phải trắc trở, ngươi mở miệng ta cũng tìm ngươi."
      Tiêu Viêm yên lặng, chợt cười gật đầu, phần ân tình này chính mình trước sau nhớ kỹ là được.
      "Uy, Tiêu Viêm, ta cũng ra tay ít a, ngươi cũng thể quên ta." bên, Tử Nghiên nhìn thấy Tiêu Viêm lời cảm tạ Lâm Diễm, nhất thời bất mãn lầm bầm .
      "Yên tâm , tiểu nha đầu, "Hóa hình đan" của ngươi ta cũng quên." Tiêu Viêm vỗ vỗ Tử Nghiên đầu, cười dài vui vẻ .
      “Hai người các ngươi ta nghĩ cũng cần khách sáo vậy sao?" Tiêu Viêm quay đầu, mang ánh hướng về bên Ngô Hạo cùng Hổ Gia, cười .
      Hai người cười cười, khẽ gật đầu, tính này hai năm thời gian, ba người coi như là lão hữu, từ trước đây đều nhìn quá thuận mắt đến liên thủ sáng tạo "Bàn Môn" hôm nay bực này thế lực, giao tình của ba người cũng càng thêm nồng hậu, tại đối nhân xử thế Ngô Hạo xử chút hiển chất phác, chỉ khi nào nhận định bằng hữu, mới xuất hai lòng, tâm tư Hổ Gia hoạt bát, cũng là tính cách , cùng Tiêu Viêm quan hệ đồng dạng cực kỳ sai, bởi vậy, đối với ngôn ngữ cảm tạ vô vị, đều chút cũng để tâm.
      Sau khi cảm tạ tất cả mọi người, lúc này Tiêu Viêm mới mang ánh mắt chuyển hướng tới Tiêu Lệ thủ vị trong phòng khách, lúc trước bởi vì duyên cớ thời gian cấp bách, chưa từng nhìn kỹ qua người, giờ an tĩnh lại nhìn lên, vùng lông mày lại hơi nhíu lại,
      Hai năm năm tháng, tại khuôn mặt Tiêu Lệ thêm chút lãnh, chỉ bất quá ánh mắt kia mơ hồ chứa nhất mạt tử khí, tại linh hồn cảm tri Tiêu Viêm đặc biệt cường hãn lại có chút ràng." Nhị ca, hai năm này, ngươi xảy ra chuyện gì?" Chần chờ chốc lát, Tiêu Viêm rốt cục nhịn được mở miệng dò hỏi.
      Vốn là vẻ mặt tươi cườinhìn Tiêu Viêm cùng bằng hữu chuyện Tiêu Lệ, nghe được câu hỏi này, khuôn mặt hơi bị cứng lại, tiếu ý cũng chậm rãi thu liễm, lặng lẽ .
      Theo Tiêu Lệ trầm tựu, nguyên bản bầu khí phòng khách có chút vui mừng cũng từ từ an tĩnh xuống, mọi người liếc mắt nhìn sắc mặt nhau, đều có chút nghi hoặc, cuối cùng chính Hổ Gia là nữ hài tử có tâm tư tế nhị, hướng về mấy người Ngô Hạo nháy mắt, sau đó là lặng lẽ rời khỏi phòng khách, tại thời điểm rời khỏi, còn nhàng đóng cửa phòng lại.
      Ánh mắt Tiêu Viêm gắt gao nhìn Tiêu Lệ trầm tựu, đối với bọn người Lâm Diễm ly khai cũng vẫn chưa lên tiếng ngăn cản, từ sau khi nhìn thấy tử khí trong ánh mắt Tiêu Lệ, cơ hồ là giống như người chết, loại tình huống này, Tiêu Viêm được phép có nửa điểm sơ sẩy.
      Dưới ánh mắt Tiêu Viêm có chút ý tứ buông tha, sau lúc lâu, Tiêu Lệ rốt cục thở dài tiếng, ngẩng đầu hướng về Tiêu Viêm lộ ra dáng cười khổ, chậm rãi : "Tiểu viêm tử, ngươi là tộc nhân có tiền đồ nhất Tiêu gia, lúc trước ta đến, đại ca cũng cùng ta bàn bạc rồi, ta có thể chết, ngươi thể! Điểm này, đồng dạng ta có chút dị nghị."
      Khuôn mặt Tiêu Viêm hơi giật giật, lấy định lực của , dưới những lời này, nhịn được cũng ra kích động.
      "Năm đó biết được tin tức ngươi tại Già Nam Học Viện tử vong, nếu phải Tiêu gia thù lớn chưa trả, chỉ sợ ta trực tiếp tìm đám người tham dự tập kích liều mạng.” Tiêu Lệ hồi tưởng lại thời điểm biết đạo tin tức kia, tâm trạng tuyệt vọng cùng điên cuồng, nắm tay nhịn được nắm chặt lên: "Ngươi nếu chết, Tiêu gia, chỉ sợ cũng thực triệt để bị diệt.
      "Ta trong tuyệt vọng dưới hai tháng, rốt cục ngăn chặn được thôi thúc muốn tìm các gia hỏa kia liều mạng, ngươi mất, như vậy trọng trách kia, cũng chỉ có thể nhị ca làm.
      "Thế nhưng ta biết, lấy tốc độ tu luyện của ta, muốn đạt được thực lực có thể trả thù Vân Lam Tông, chỉ sợ là biết tới khi nào, bất quá cũng may trời tuyệt đường người, tại nửa năm sau tin ngươi tử vong, ta trong lần truy sát trốn vào chỗ thâm sơn, dưới cơ duyên xảo hợp, chiếm được vài thứ."
      ở đây, con mắt Tiêu Lệ đột nhiên nảy lên cổ nồng nhiệt, mà tâm tình Tiêu Viêm cũng vậy hơi thắt lại, có thể cảm giác được, có thể biến nhị ca thành bộ dáng như vậy, hẳn là cùng dược vật đoạt được kia có chút quan hệ.
      “Đồ vật nhận được, có lọ đan dược, trong đó có hai viên đan dược đỏ như máu, theo tư liệu chai miêu tả đơn giản, đan dược này, , có thể mạnh mẽ mang gã Đại Đấu Sư, trong thời gian ngắn ngủi, đề thăng tới đấu vương giai biệt, chỉ bất quá sử dụng lọai đan dược này, chỉ có thể duy trì ba năm tính mệnh, cách khác, đan dược này, hầu như lấy hết toàn bộ sinh mệnh, nhưng lại đổi lấy thời gian ba năm có thực lực đấu vương.
      Đầu Tiêu Viêm bỗng nhiên nảy lên cổ mê muội, ký ức trong đầu bốc lên, cuối cùng tìm ra lọai đan dược theo lời Tiêu Lệ kể có chút ăn khớp.
      "Phệ Sinh Đan?"
      Đối với Tiêu Viêm có thể hơi gọi ra tên gọi của lọai đan dược thất truyền từ lâu đại lục, Tiêu Lệ cũng có chút vô cùng kinh ngạc, bất quá, vẫn như cũ gật đầu.
      Xem Tiêu Lệ gật đầu, Tiêu Viêm nhất thời có chút vô lực, ngồi ghế, hai tay ôm lấy đầu, vẻ mặt u ám,đan dược này, tại thời điểm du lịch, Dược Lão từng cùng qua, mà ở thời điểm lên lọai đan dược này, ngay cả trong thanh của cũng đầy rẫy kiêng kỵ cùng với phần nào đó thán phục.
      Phệ Sinh Đan, nhiều năm trước đây từng là lọai kì đan chấn kinh tòan bộ đại lục, hẳn là có thể tính là cấp bậc thất phẩm đỉnh phong, lọai đan dược này, người sáng tạo cũng là vị danh khí luyện dược đại sư, mà loại đan dược này có chỗ đáng sợ, đó la có thể sản sinh đại lượng đấu vương cường giả.
      Có thể tưởng tượng, lúc người khác trải qua tu luyện gian nan, mới có thể leo lên đến cấp bậc này, mà quả đan dược có thể đền bù thời điểm đó, khiến người rơi vào cảnh cam lòng, tuy loại lực lượng tạm thời mượn mà đến, là dựa vào tiêu hao sinh mệnh mà có được, bất quá, muốn dựa vào tu luyện bình thường, có thể đạt được đấu vương giai biệt, người nào phải tại phương diện tu luyện nổi tiếng? Mà loại thiên phú này, há người nào cũng có được?
      Bởi vậy, loại đan dược này vừa xuất , khiến cho vô số người điên cuồng, ít nhất lưu thế lực đại lục, cũng mang tâm niệm tham lam lớn, dù sao là ai nếu chiếm được nó, như vậy có thể sản xuất đại lượng đấu vương cường giả, ngẫm lại, nếu là cái thế lực chính mình có quân đội là ngàn vạn đấu vương, đời còn có ai có thể địch nổi?
      Bất quá lọai điên cuồng này vẫn chưa duy trì liên tục bao lâu, từ từ mai xuống, bởi vì vị luyện dược sư sáng tạo ra "Phệ Sinh Đan", ngay trong đêm, mang theo phương thuốc "Phệ Sinh Đan", triệt để biến mất.
      Tại biến mất sau đọan thời gian, vẫn như cũ có người buông tha tiếp tục tìm kiếm chung quanh, có thể theo thời gian trôi qua, cái tin tức gây chấn động đại lục cũng chậm rãi lắng xuống, mà vì vậy "Phệ Sinh Đan" cũng từ từ tiêu thất trong dòng năm tháng, thậm chí với tại, rốt cuộc ngay cả rất nhiều luyện dược sư, đều đối với lọai đan dược này cảm thấy lạ lẫm, thậm chí ngay cả Tiêu Viêm, nếu phải Dược Lão thỉnh thoảng qua, sợ rằng cũng biết ít bí mật lâu trước đây trong luyện dược giới.
      Đương nhiên, tại Tiêu Viêm, tự nhiên có tâm tình quản "Phệ Sinh Đan" có bao nhiêu bí mật, chỉ biết là, Tiêu Lệ dùng đan dược hai năm, cách khác, sinh mệnh còn dư của , chỉ còn khoảng năm.
      Sắc mặt thoáng có chút tái nhợt, trong mắt Tiêu Viêm đầy rẫy tơ máu, lát sau, nhịn được ngẩng đầu tức giận : “Ngươi biết đồ vật kia là lấy tiêu hao sinh mệnh đổi lấy lực lượng, ngươi còn ăn nó làm gì.”
      Đối với Tiêu Viêm tức giận, Tiêu Lệ bất đắc dĩ lắc đầu, : "Ngươi đều chết, ta còn có thể thế nào? làm như vậy, muốn báo thù cho ngươi, phải mất bao nhiêu năm ?"
      Tiêu Viêm ngẩn ra, thành lời.
      “Ha hả, cần quá lo lắng, giờ ngươi sống chính là tình tốt nhất, Tiêu gia chỉ có thể dựa vào ngươi!" Nhìn Tiêu Viêm khuôn mặt quay đầu lại nhìn, Tiêu Lệ cười cười, đứng dậy vỗ vỗ trước vai, thoáng trầm ngâm chút, bàn tay vừa lộn, cái chai trong suốt có chút quái dị xuất ở tại trong tay .
      Mang cái chai cẩn thận đặt ở mặt bàn, Tiêu Lệ nhin xung quanh chút, lúc này mới đè thấp thanh : "Tam đệ, đây là "Phệ Sinh Đan" này có thể là đại lục quả cuối cùng."
      Hơi sửng sốt, Tiêu Viêm quay đầu tới, chợt, ánh mắt triệt để đọng lại ở tại trong bình ngọc mai huyết sắc đan dược rất tròn!
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 628: Phương thuốc
      Dịch: A Rón - Biên: A Tút
      Toàn thân đan dược màu đỏ tươi, lớn ước chừng Long Nhãn, mai đan dược này nhìn qua cực kỳ huyền bí, liếc mắt nhìn lại, giống như là mộtquả châu tràn ngập máu loãng, tại trung ương đan dược, điểm tia máu màu đỏ sậm mờ mờ ảo ảo, nhìn kỹ lại giống như ánh mắt tinh vi, tổng thể lộ ra cảm giác quỷ dị.
      Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn chăm chú mai huyết hồng đan dược kia, nhờ linh hồn cảm giác cường đại, mơ hồ có thể nhận thấy được, mai đan dược này, cùng vật tầm thường có chút khác biệt, nhưng khác biệt ở chỗ nào, lại thể , bất quá mặc kệ như thế nào, mai "Phệ Sinh Đan " này, là đan dược có phẩm cấp tối cao mà Tiêu Viêm gặp được qua nhiều năm qua.
      "Lão sư đan dược lúc đạt được phẩm cấp nhất định, có thể mang ít linh trí, biết mai Phệ Sinh Đan này có hay như vậy?" Trong lòng lên ý nghĩ, Tiêu Viêm dè dặt cầm lấy cái bình, ánh mắt đảo qua nắp bình, lại là nao nao, chỉ thấy phía cái bình, được vẽ phác thảo bằng năng lượng vết tích nào đó, tựa hồ giống như hiệu quả phong ấn.
      " hổ là thất phẩm đính phong đan dược, nghĩ tới ngay cả vật chứa, đều phải sử dụng năng lượng áp chế, xem ra lời lão sư quả nhiên là ."Tiêu Viêm nhíu mày, nhưng lấy ra đan dược, loại phẩm giai đan dược này cũng thể tùy ý lấy ra, , có thể đưa tới ít dị tượng.
      "Nhị ca tại thời điểm lấy được đan dược, liệu còn có đồ vật khác?" Tiêu Viêm cầm cái chai, đột nhiên ngẩng đầu với Tiêu Lệ.
      Nghe vậy, Tiêu Lệ ngẩn ra, chợt ánh mắt cẩn thận nhìn bốn phía vòng, sau đó gật đầu, từ trong nạp giới lấy ra quyển trục đỏ như máu, phía quyển trục tỏa ra hồng mang nhàn nhạt, hơn nữa chỉnh thể hề có chỗ mở, giống như bị phong kín.
      "Lúc đó ta cũng lấy được cái này, bất quá ta xem hiểu." Tiêu Lệ mang quyển trục đỏ như máu đưa cho Tiêu Viêm, cau mày .
      Rất nhanh bỏ xuống bình ngọc trong tay, Tiêu Viêm tiếp nhận quyển trục, để ở trong tay lật xem hồi lâu, mới thở ra hơi, trầm ngâm : "Nếu như ta đoán nhầm, cái này có thể là phương thuốc của "Phệ Sinh Đan".
      Nghe như thế, sắc mặt Tiêu Lệ ra có thay đổi bao nhiêu, tại thời điểm lấy được đan dược trước đây, cũng mơ hồ suy đoán ra, chỉ là dám xác định thôi.
      giờ nghe được Tiêu Viêm xác nhận, trong lòng Tiêu Lệ cũng nóng lên, liếm liếm môi, dùng thanh cực thấp : "Nếu như đây là phương thuốc"Phệ Sinh Đan", Tiêu gia chúng ta có lẽ có hi vọng quật khởi, chờ làm ra hơn mười đấu vương cường giả, Vân Lam Tông kia chẳng là gì.
      Tiêu Viêm trầm tư hồi, lại hơi lắc đầu, : " Hơi khó khăn... Cho dù"Phệ Sinh Đan" này có thể khiến người tiêu hao sinh mệnh có được ba năm thời gian mang thực lực đấu vương, bất quá nó có thể mang danh thất phẩm đính phong đan dược, há lại luyện chế dễ dàng như vậy? Loại thất phẩm đan dược này, đại lục sợ rằng có bao nhiêu người có thể chế ra.
      Trước đây coi như là Dược Lão xuất thủ luyện chế lục phẩm đan dược Địa linh đan, hao hết tâm lực, mới may mắn luyện chế thành công, càng đừng tới luyện chế"Phệ Sinh Đan" vốn có thể đứng đầu trong hàng ngũ thất phẩm. đề cập tới có thể tìm đủ tài liệu luyện chế, cho dù có thể tìm đủ, nhưng chỉ luyện chế lục phẩm đan dược dẫn đến thiên địa dị tượng, nếu là thất phẩm đan dược, có lẽ lão Thiên trực tiếp mang sấm sét đánh chết người cùng đan dược chăng?
      Còn nữa, cho dù đánh chết, đưa tới ít cường giả động tâm, phải càng xui xẻo sao?
      giờ Đấu Khí Đại Lục, Luyện Dược Tông Sư có thể luyện chế thất phẩm đính phong đan dược, hầu như là lông phượng và sừng lân, có thể tại ngay cả Dược Lão luyện chế đều cũng có chút miễn cưỡng, trừ phi khôi phục thực lực đỉnh...
      Mà lấy thực lực Tiêu Viêm giờ, lại nắm Vẫn Lạc Tâm Viêm trong tay, tỷ lệ luyện chế thành công "Phệ Sinh Đan" này sợ rằng cũng vượt quá nhất thành, nếu mang phương thuốc này đưa cho đan dược luyện dược sư có khả năng luyện chế đan dược loại này, thể nghi ngờ gì là quyết định rất ngu xuẩn, bởi vậy, nhờ " Phệ Sinh Đan" làm ra hơn mười đấu vương cường giả, quả thực chính là chuyện tình có khả năng.
      Nghe được Tiêu Viêm , Tiêu Lệ cũng có chút thất vọng từ trong ảo tưởng phục hồi lại tinh thần, bất đắc dĩ thở dài hơi, : "Thứ này ngươi lấy , ta phải luyện dược sư, giữ lại cũng dùng được gì."
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, cũng cự tuyệt. Loại khoai lang phỏng tay này đặt ở trong tay Tiêu Lệ cũng đích xác thích hợp, bấm tay nhàng thu quyển trục, lát sau, sắc mặt trịnh trọng : "Về "Phệ Sinh Đan" cùng chuyện này, được nhắc tới cho bất luận kẻ nào, , khi tiết lộ, phiền phức ."
      "Yên tâm , ta cũng phải người lỗ mãng, hai năm thời gian này, mấy thứ này trừ ngươi ra, bên ngoài bất luận ai cái gì cũng biết." Tiêu Lệ cười , chỉ vào bình ngọc bàn : "Thuận tiện đem quả "Phệ Sinh Đan" cuối cùng này cũng đem , cái này đối với ta có gì dùng."
      Tiêu Viêm hơi chần chờ, cũng lấy , trầm ngâm : " Ta tìm thời gian nghiên cứu chút "Phệ Sinh Đan" này cùng với phương thuốc, tranh thủ trong thời gian năm tìm kiếm phương pháp phá giải, giúp ngươi đem vật kia giải trừ"
      Đối với điều này, Tiêu Lệ trái lại cũng quan tâm, chỉ cười : "Chỉ cần ngươi sống, tất cả đều tốt, có ta hay có ta đều có gì trở ngại."
      Đối với lời này của Tiêu Lệ, Tiêu Viêm lại quăng cho cái ánh mắt bất mãn, đứng dậy : "Ta tại trước trở lại Già Nam Học Viện, hai ngày sau, cùng Hàn Phong kết thúc tất cả."
      "Hàn Phong?" Nghe được tên mà tại Hắc Giác Vực hầu như người nào lại biết, đôi lông mày Tiêu Lệ nhất thời nhíu chặt, : "Ngươi muốn tìm ? Tên kia chính là tên cường giả hàng giá Đấu Hoàng đỉnh phong, lại có dị hỏa tương trợ, coi như gặp phải cường giả đấu tông tầm thường cũng có lực đánh trận, ngươi tìm , có hay quá mạo hiểm? Hơn nữa cường giả"Hắc Minh" đông như mây. Ngươi..."
      "Ha hả, cần lo lắng, cường giả Hắc Minh nhiều, cường giả Già Nam Học Viện cũng ít, lần này cùng nhau hành động, cũng phải mình ta." Tiêu Viêm cười khoát tay áo, : "Hơn nữa Hàn Phong có dị hỏa, ta cũng có, nhưng lại so với cường hơn. "
      "Đẳng cấp chân thực của ngươi giờ là?" Tiêu Lệ cẩn thận quan sát Tiêu Viêm chút, đột nhiên hỏi.
      "Hẳn là ở đấu vương đỉnh, cự li đột phá tới Đấu Hoàng hẳn là xa." Tiêu Viêm cười cười, vì làm cho Tiêu Lệ yên tâm, ra khuyếch đại ít, giờ tuy rằng tới đấu vương đỉnh, nhưng lại còn chưa triệt để nắm vững đẳng cấp lực lượng này, nếu phải có tình huống đặc thù mà , muốn lần thứ hai tấn chức tới Đấu Hoàng, hẳn là cần đoạn thời gian.
      " ràng chênh lệch cái cấp bậc..." Tiêu Lệ nhíu nhíu mày, muốn cái gì, chợt nhìn thấy khuôn mặt Tiêu Viêm mỉm cười, nhớ tới chuyện Phạm Lao chết ở trong tay , lúc này mới chậm rãi gật đầu, : "Vậy ngươi cẩn thận chút, mặt khác, lần này nhất định phải mang theo ta, thực lực ta giờ, hẳn là đến mức trở thành trói buộc của ngươi."
      "Ha hả, cho ngươi lưu lại tại Hắc Giác Vực, ta cũng hơi lo lắng, nhị ca trước tiên chỉnh đốn thuộc hạ chút sao, ta mang bọn ngươi học viện ở hai ngày." Tiêu Viêm cười gật đầu, cầm trong tay "Phệ Sinh Đan" cùng phương thuốc toàn bộ thu vào trong nạp giới, sau đó xoay người hướng về bên ngoài phòng khách bước .
      ………
      Tiêu Lệ làm việc từ trước đến nay đều như sấm rền gió cuốn, bởi vậy đến tiếng đồng hồ, đó mang nhân viên triệt để chỉnh đốn, trải qua phiên đại chiến kia, mặc dù những người này có thương vong, bất quá còn lại gần tới trăm người, quy mô này đặt trong Hắc Giác Vực, tuy rằng so ra kém hơn huyết tông có thế lực to lớn, nhưng cũng coi như là cổ lực lượng kém.
      Mang tất cả chỉnh đốn tốt lúc sau, Tiêu Viêm có gì trì hoãn, hơn mười đầu Sư Thứu lần lượt mang người, sau đó vỗ cánh bay cao, mang theo rất nhiều người, lần thứ hai hướng về Già Nam Học Viện bay vút .
      ………
      Tại thời điểm đại bộ phận đến Già Nam Học Viện, bởi vì ít duyên cớ, Tiêu Viêm làm cho Tiêu Lệ đưa toàn bộ thuộc hạ của dàn xếp ở ngoài Già Nam Học Viện, chỉ mang theo ít người của Bàn Môn tham dự trận đại chiến, mang tin tức huyết tông tông chủ Phạm Lao bị Tiêu Viêm đánh chết khuếch tán ra ngoài, lúc đó toàn bộ nội viện đều thoáng có chút kích động, Đấu Hoàng cường giả, đối với bọn họ mà , như cường giả đứng đỉnh cao của đại lục, lại chết trong tay Tiêu Viêm, ngay cả thi cốt cũng còn.
      Đương nhiên, Tiêu Viêm tự nhiên có quan tâm ở bên trong học viện gây chấn động bao nhiêu, lúc trở lại nội viện, liền vào gặp đại trưởng lão Tô Thiên, người đối với chuyện đánh chết Phạm Lao cũng cảm thấy kinh dị, bất quá kinh ngạc quá mức, cũng ràng, Tiêu Viêm nắm trong tay hai loại dị hỏa, sức chiến đấu đáng sợ ra sao.
      Đối với chuyện Tiêu Viêm mang Tiêu Lệ tiến và nội viện, tuy rằng cực kỳ phù hợp quy củ, bất quá Tô Thiên cũng cho phép, dù sao trước thực lực và thân phận như vậy, phải là học viên tầm thường có thể so sánh, Tiêu Viêm có hai loại dị hỏa, coi như là , cũng dám khinh thường.
      Bởi vậy, sau lúc căn dặn tiếng, Tô Thiên để cho Tiêu Viêm rời , trước lúc rời , còn nhắc nhở chút về hành động lớn của hai ngày sau.
      Mà đối với cuộc hành động lớn lớn kia, cho dù là Tiêu Viêm,trong lòng cũng tràn ngập chờ mong.
      Trong lúc chờ đợi, thời gian hai ngày lướt nhanh qua, ngày thứ hai lúc mặt trời vừa mọc, ít học viên nhận thấy được bầu khí nội viện có chút thích hợp, mà khi bọn họ thấy loạt nhân ảnh từ bốn phương tám hướng trong nội viện bay lên trời, lúc sau mới minh bạch, nội viện lại có đại .
      Loại tràng diện này, trong hai năm hoc viên gặp qua ít, mỗi lần nội viện cường giả xuất động, tất nhiên là tìm cường giả Hắc Giác Vực gây chiến, bất quá có người nhạy cảm có thể phát , lúc này tựa hồ quy mô, so với dĩ vãng còn lớn hơn nhiều!
      Ngay lúc vô số học viên cực kỳ hâm mộ nhìn cường giả nội viện hai cánh bằng đấu khí đứng bầu trời, đột nhiên tiếng huýt gió từ nơi nào đó trong nội viện vang lên, đôi cánh hoa lệ màu lục sắc mang theo bóng đen bay vút lên bầu trời, cuối cùng ra thân ảnh.
      Vô số đạo ánh mắt dời theo tiếng huýt gió, khi bọn nhìn thấy thân ảnh hắc bào thanh niên lên lúc sau, nhãn thần nhất thời trở nên cuồng nhiệt lên
      Trong mấy năm nay, Tiêu Viêm lần đầu tiên lấy thân phận học viên tham dự đại chiến loại này, mà trong mắt các học viên, là loại vinh quang cực kỳ hiển hách!
      Bởi vì loại tư cách này, đó là tượng trưng cho Tiêu Viêm được nội viện cao tầng tán thành, trở thành cường giả đích thực!
      bầu trời, Tiêu Viêm vẫn chưa để ý từng đạo cuồng nhiệt ánh mắt phía dưới, tầm mắt chuyển hướng phía chân trời Bắc, khóe miệng lại chậm rãi di động lên tràn ngập lãnh ý.
      Lần này, liền do ta thay lão sư thanh lý môn hộ !”
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 629: Đại chiến tới
      Dịch: A Ky - Biên: A Tút
      giờ, Phong Thành, chỉ trong hai năm ngăn ngủi, biến đổi hoàn toàn, bởi vì Hàn Phong thành lập "Hắc Minh ", đồng thời vì nguyên nhân mang tổng bộ thiết lập ở chỗ này, nhờ vậy mà biến thành nho trỏe nên thành thị nổi tiếng khắp Hắc Giác Vực. Phong Thành này, trình độ quy mô phồn hoa của nó phải là cách đây hai năm là có thể sánh bằng.
      Tại gian rộng ngay tại trung ương thành, toàn trang viên rộng lớn đừng sừng sững ở đây, cổ khí thể bàng bạc bá đạo, trong thành có bất luận kiến trúc này có thể siêu việt hơn. Đương nhiên với tư các là nơi nghị của Hắc Minh các cường giả cùng là nơi cư trú của Hàn Phong, trong thành thị cũng người nào có cái gan này.
      giờ Hàn Phong hoàn toàn lam bá chủ ở nơi đây, địa vị tại Hắc Minh cùng thanh thế, như là bàn thạch vững chắc, toàn bộ Hắc Giác Vực, người nào dám khiêu khích.
      Trong trang viên, ở đại sảnh rộng mở, có ít người ngồi ở đó,mà ở vị trí tối cao, người chủ vị chính là Hắc Minh Minh chủ nay, Dược hoàng Hàn Phong!
      Hai bên cách Hàn Phong xa, đó là Hắc Giác Vực Kim Ngân nhị lão hai người mạnh nhất, dưới nữa, đó là thủ lĩnh các thế lực tham gia Hắc Minh…Các thủ lĩnh của các thế lực này, tùy tiện lấy người đều là hạng cường giả chỉ cần giậm 1 chân cũng khiến cho toàn bộ Hắc Giác Vực cũng phải run rẩy lên, bất quá, ở trong trường hợp này, những cường giả như bọn họ cũng chỉ có thể bồi ngồi mà ngồi giữa, có thể tưởng tượng, trong Hắc Minh này, địa vị phân hóa ra tương đối nghiêm ngặt.
      Trong đại sảnh, bầu khí nghị thoáng có chút áp lực, cổ áp lực khắp bầu khí này đều là đến từ người ở vị trí thủ tọa, sắc mặc thoáng có chút trầm Hàn Phong.
      "Các vị. . ." Ánh mắt chậm rãi tại nét mặt mọi người phòng khách đảo qua, Hàn Phong nhàn nhạt : “ vậy, các ngươi trong hai ngày này cũng nghe được ít tin tức, cái tên tiểu tử Tiêu Viêm đệ tử nội viện vẫn như cũ tồn tại ở hậu thế.”
      Trong đại sảnh thoáng có chút gây rối, cho dù người ngồi ở đây phải là người thường nhưng khi nghe đến cái tên cực kỳ quen tai vẫn như cũ có chút động dung, có thể đánh bại cường giả như Hàn Phong, bất luận kẻ nào được phép có chút khinh thường.
      “Huyết Minh Phạm Lao tông chủ chết ở trong tay tiểu tử này” Hàn Phong ngón tay nhàng gõ lưng ghế dựa, ra lời, cũng giống như là mang quả bom làm cho mọi người trong đại sảnh vô cùng sửng sốt. Hai ngày này, tuy rằng họ cũng thu được ít tin tức, bất quá lại người nào dám xác định sinh tử của Phạm Lao, nhưng mà giờ Hàn Phong ra lời này, thể nghi ngờ đó là công khai kết cục cuối cùng của Phạm Lao.
      Tuy rằng "Hắc Minh" cũng phải là bền chắc như thép, bất quá Phạm Lao chết , cũng làm cho bọn họ khó tránh khỏi có cảm giác bi thương, đường nhiên, bên cạnh đó lại là cảm giác lo lắng cùng bất an. Năm đó Tiêu Viêm thiếu chút nữa là chết ở dị hỏa thôn phệ, bọn chúng đều có trực tiếp hoặc gián tiếp ít tới việc đó, giờ tiểu tử đó lại là ngoài dự đoán của mọi người mà còn sống, vậy đem chuyện năm đó tùy tiện mà bỏ qua, từ việc đánh chết Phạm Lao, đó là cực kỳ ràng.
      “Tuy rằng ta cùng với tiểu tử kia tiếp xúc lâu, nhưng có thể nhận thấy tiểu tử này là người có thù tất báo, các vị ngồi đây đều là người năm đó tham dự trận tập kích năm xưa, vậy cũng tùy tiện bỏ qua” Hàn Phong khẽ cau mày : “Thực lực của Phạm Lao, coi như là phóng nhãn khắp Hắc Giác Vực đều có thể xếp trong mười người đầu, mà cuối cùng lại vẫn thua trong tay của Tiêu Viêm, lên người này sợ rằng so với năm xưa còn lợi hại hơn.”
      “Ta nghĩ, nếu là tới báo thù, mấy vị ngồi đây, có mấy người có thể nắm chắc là trốn thoát.”
      Hàn Phong ánh mắt nhìn chung quang toàn trường, thanh có chút trầm xuống.
      Mọi người trong sảnh đều là hai mặt nhìn nhau, ngoại trừ hai vị Kim Ngân nhị lão kia, còn tất cả mọi người còn lại đều là khẽ nhíu mày, sắc mặt là đẹp lắm, trong số bọn họ có lẽ có số người thực lực so với Phạm Lao mạnh hơn ít. Bất quá, so sánh với việc Tiêu Viêm có thể đánh chết Phạm Lao, thể nghi ngờ là chênh lệch , nếu như quả là đơn độc gặp mặt, có thể sống sót hay quả đúng là vấn đề trọng yếu. Dù sao bọn họ đối với thủ đoạn của lão gia hỏa Phạm Lao cũng là cực kỳ ràng, cho dù là đánh lại người, biện pháp chạy trốn cũng là có ít, nhưng mà vẫn như cũ là thua trong tay của Tiêu Viêm, huống chi là bọn họ?
      “Ha hả, Hàn huynh, người đích là rất mạnh, bất quá, năm đó chúng ta thành lập “Hắc Minh”, phải là vì ngăn chặn tình huống này sao? nếu là muốn tới trả thù, cường giả của Hắc Minh chúng ta liên hợp lại, tin có thể lật trời được ?” Trầm mặc chỉ trong chốc lát, gã lão giả mặc áo bào tro, khuôn mặt có chút độc hướng về phía Hàn Phong, dẫn đầu cười . Có thể tại địa phương hỗn loạn như Hắc Giác Vực này, chính mình nhoi, ngoại trừ cần phải có những thủ đoạn độc ác, gian xảo cũng là điều kiện cần có, bởi vậy, lời này của lão gia hỏa vừa ra, đó là mang cả Hắc Minh đều trói lại.
      Nghe được lời của Hôi Bào lão giả, mọi người trong đại sảnh mới hồi phục tinh thần lại, cười hưởng ứng.
      .
      Đối với lời của Hôi bào lão giả này, Hàn Phong cũng là mỉm cười, gật đầu : “Trước đây thành lập Hắc Minh, đích là vì ứng phó với trả thù của Già Nam học viện, mà loại trả thù này cũng là nằm trong đó.
      “Ta phái ra nhân thủ, tìm kiếm hành tung của Tiêu Viêm, nếu như mà có tin tức, thông tri cho các vị, đến lúc đó, cần tìm tới cửa, chúng ta cũng có thể động thủ trước.” Hàn Phong cười dài , chỉ là trong tiếng tươi cười lại chứa vài phần độc.
      Nghe được lời của Hàn Phong, trong đại sảnh mọi người cũng là thở dài hơi, Tiêu Viêm thủy chung là thứ trong lòng bọn , nếu có thể nhổ được, bọn họ quan tâm cái gì gọi là ác danh người đông thế mạnh, thân ở địa phương như Hắc Giác Vực này, vài thứ gọi là công bình, sớm bị vứt xuống khe cống thối mà trôi .
      Đối với việc mọi người có dị nghị gì, Hàn Phong ngồi ở ghế chủ vị cũng là khóe miệng khẽ nhúc nhích, trong mắt lại là lên nụ cười giả tạo : “Nếu như đến lúc đó thực bắt được Tiêu Viêm, ta hi vọng chư vị có thể đem giao cho ta xử lý, với tư cách là trao đổi, ta dành cho mọi người thù lão thỏa đáng.
      Nghe vậy, mọi người trong đại sảnh đều là có chút chần chờ, xong rồi lại gật đầu, bọn họ biết, đối với dị hỏa của Tiêu Viêm, Hàn Phong vẫn là tâm động muốn có được, tuy là Dị Hỏa vô cùng mạnh mẽ lại rất ít, nhưng người thường nào lại dám mang luyện hóa, nếu như vô ý, bị phản phệ biến thành tro tàn cũng là việc dễ dàng, cho nên mọi người tuy là đối với Dị hỏa thèm dãi nhưng lại có người dám chân chính lấy đồ vật đó.
      Nhìn thấy mọi người gật đầu Hàn Phong cũng là biết suy nghĩ trong lòng bọn họ, nhưng lại vẫn chưa mở miệng phản bác, đích rất mơ ước dị hỏa Của Tiêu Viêm, thế nhưng, để cho phải lưu ý, kỳ chính là công pháp “Phần quyết” hoàn chỉnh mà Tiêu Viêm sở hữu!
      Với tư cách là người tu luyện tàn quyển “Phần quyết”, Hàn Phong phi thường ràng năng lực đáng sợ của công pháp này, chỉ cần tu luyện nó, như vậy có thể nắm trong tay nhiều loại dị hỏa!
      loại dị hỏa làm cho thân thực lực là Đấu Hoàng đỉnh miễn cưỡng cùng với cường giả đấu tông đánh trận, nếu là dung hợp nhiều loại di hỏa, sợ rằng đại lục cũng có mấy người có thể đấu lại.
      Tàn quyển "Phần Quyết" tuy rằng được Hàn Phong mấy năm nay nghiên cứu, bất quá, chỉ có khống chế loại “Hải Tâm Diễm” làm cho có chút miễn cưỡng khống chế, nếu như lại là thôn phệ loại dị hỏa thứ hai, sợ rằng, tỷ lệ bị phản phệ là .
      Đối với điểm ấy, trong lòng Hàn Phong so với bất cứ kẻ nào đều ràng hơn, cho nên đối với công pháp “Phần Quyết” hoàn chỉnh, là điên cuồng muốn nắm giữ, chỉ cần từ người Tiêu Viêm mà lấy được nó, như vậy hẳn là có đủ tư cách lẫn tiềm lực để đứng ở đỉnh phong đại lục!
      Đương nhiên, việc “Phần quyết” quá mức trọng đại, bỏi vậy Hàn Phong cũng chẳng bao giờ cùng bất luận kẻ nào bàn luận chuyện này, dù sao công pháp này chỉ là luyện dược sư mới có thể tu tập được, chỉ cần bản thân là người có hỏa thuộc tính, có đủ điều kiện lẫn tư cách để tập, ngày sau luyện hóa dung hợp dị hỏa, thành tựu là thể đo được, bực đại này, sao có thể tùy tiện cho người bên ngoài biết được?
      Thường nhân đều chỉ đối với Tiêu Viêm cực kỳ coi trọng cũng là bỏi vig nguyên nhân dị hỏa của người đó, lại là biết, mục đích chân chính của chính là công pháp Phần quyết hoàn chính mà Tiêu Viêm sở hữu!
      Ngay trong đại sảnh, mọi người bắt đầu thương lượng như thế nào để có thể có kế hoạch bắt được Tiêu Viêm, hại vị Kim Ngân Nhị lão vẫn ở hai bên luôn nhắm mở hai mắt ngủ như ngủ, lại là bỗng nhiên mở hai mắt, sắc mặt khẽ biến mang ánh mắt hướng về phía nam góc chân trời.
      Khi nét mặt già nua của Kim Ngân Nhị lão biến sắc lên Hàn Phong cũng là có chút cảm ứng, ánh mắt liền từ trong đại sảnh mà chuyển hướng sang phía nam bầu trời, rất nhiều cỗ khí tức mạnh mẽ cấp tốc lại gần, mà đối với những cổ khí tức này, Hàn Phong cũng xa lạ, trong hai năm này, những cỗ khí tức đó đều là thường xuyên đến đây quấy rầy, mà mỗi lần qua, đều là biến thành mặt xám mày tro công mà lui.
      Trong đại sảnh, các vị cường giả nhìn vẻ mặt biến hóa của Kim Ngân Nhị lão cùng Hàn Phong đều là ngẩn ra, bỏi vì nguyên nhân thực lực nên bọn họ có giống ba người kia mà có cảm nhận sắc bén.
      "Hàn huynh, Kim Ngân nhị lão, làm sao vậy?" tên hắc bào lão giả độc lúc trước, lại cẩn thận hỏi
      “Khặc khặc, lão bằng hữu của chúng ta lại đến nữa rồi.”, lão giả mặc áo kim quang, cười tiếng quái dị, từ ghế mà đứng lên, cười .
      Nghe vậy, mọi người chợt sửng sốt, rồi sau đó cười vang dội cả lên
      “Già Nam Học Viện những lão gia hỏa kia, đúng là nén mà được, mỗi lần đều là hùng hổ mà đến,
      Bất quá cuối cùng cũng là cúp đuôi chạy trốn..”
      Đối mặt với tiếng cười đầy tràn, lông mày của Hàn Phong lại là nhíu lại, lấy dị hỏa trong cơ thể của cảm ứng, có thể thấy được, trong nhiều cỗ khí tức kia, có đạo khí tức, nóng cháy rất quen thuộc.
      Hơn nữa, biết vì sao, lúc dựa vào ‘Hải Tâm Diễm’ của mình vào thời điểm cảm giác được cổ khí tức nóng cháy kia, dị hỏa trong cơ thể lại bốc lên, dĩ nhiên có điểm cảm giác trì trệ, loại tình huống này giống như là thứ kiêng kị gì đó..
      Hàn Phong sắc mặt chậm rãi ngưng trọng, cuối cùng thậm chí có nét hoảng sợ, có thể làm cho dị hỏa xếp hạng 15 dị hỏa bảng “Hải Tâm Diễm” kiêng kị như vậy… vậy cỗ khí tức nóng cháy kia, đến tột cùng là hạng đáng sợ nào?
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :