Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 610: Thong thả lột xác
      Dịch: To the blue - Biên: A Tút
      Lần này, trong cơ thể Tiêu Viêm xuất tâm hỏa, so với khi tiếp nhận Vẫn Lạc Tâm Viêm bổn nguyên để luyện thể , cường độ tâm hỏa lúc đó kém hơn bây giờ rất nhiều lần.
      Khuôn mặt bởi vì sung huyết mà có chút phát tím. da Tiêu Viêm ngừng bốc lên làn hơi nước. Từ trong cơ thể tòa ra nhiệt độ rất cao như có thể đem tất cả mọi thứ xung quanh đó hòa tan hết tưởng rằng bên cạnh Tiêu Viêm có hai cái lò nướng. Nếu phải bản thân Tiêu Viêm nắm giữ dị hỏa, đối với ngọn lửa này có chút kháng tính , hơn nữa lúc trước cũng được luyển thể bằng Vẫn Lạc Tâm Viêm, nếu chỉ sợ lúc sau khi tâm hỏa xuất , cũng giống chiếc áo bào lúc nãy, trực tiếp biến thành bột phấn.
      Bất quá may mắn, tuy xuất tâm hỏa, nhưng lực lượng nóng bỏng đó vào từng ngõ ngách trong cơ thể đem Tiêu Viêm tra tấn làm sống bằng chết, thậm chí có thể cảm giác thấy máu huyết sôi trào, kinh mạch trở nên vặn vẹo. Xương cốt dường như chịu nổi áp lực này khiến Tiêu Viêm vang lên tiếng rên rỉ. Cứ theo tình trạng này lâu sau nữa Tiêu Viêm biến mất khỏi thế giới này.
      “Bồng!”
      Trong cơ thể , tâm hỏa ngày càng lan ra mãnh liệt. Mái tóc Tiêu Viêm đột nhiên bốc cháy, đem tất cả mọi thứ đầu trở thành bụi phấn, lưu lại cái đầu trơ trụ như bóng đèn.
      Đối với mái tóc bị đốt, Tiêu Viêm có nửa điểm quan tâm, lúc này, cố nén đau nhức toàn thân, khống chế Thanh Liên Địa Tâm Hỏa ngừng khu trục tâm hỏa lan ra. Nhưng hành động này dường như là vô ích, Vẫn Lạc Tâm Viêm tại địa bàn của nó, lực lượng thể ngay cả Mỹ Đỗ Toa nữ vương hay Dược lão đều cảm thấy cực kỳ khó khăn, tuy rằng Tiêu Viêm đem toàn bộ lực lượng để áp chế, nhưng chỉ khiến tâm hỏa thêm phần lợi hại hơn, mà xung quanh nơi này độ nóng càng ngày càng cao.
      “Lần này … là muốn tiêu đời a.”
      Dùng tâm thần nhìn vào trong cơ thể giống như lò lửa bạo động, tinh thần dần dần suy yếu, nội tâm Tiêu Viêm cảm thấy vô lực và mệt mỏi.
      Vẫn Lạc Tâm Viêm cũng có tỏ ra thương cảm, bởi nó quan tâm đến cảm thụ của Tiêu Viêm, trái lại nó từ từ gia tăng độ nóng của tâm hỏa, nó tựa hồ cảm giác được chỉ cần lúc nữa, nó có thể mang Thanh Liên Địa Tâm Hỏa thôn phệ…
      Lúc Tiêu Viêm rơi vào tuyệt cảnh - thời điểm sắp bị luyện hóa, bên cạnh Mỹ Đỗ Toa nữ vương tựa hồ cũng tốt lắm, tuy thực lực của bản thân rất cường hãn, nhưng linh hồn hai người có khế ước, khiến nàng cảm thấy rất đau đớn, mà đau đớn này lại từ phía sâu trong linh hồn tràn ra. Nỗi đau này kém hơn Tiêu Viêm là bao nhiêu.
      Thời gian trôi qua, khuôn mặt thống khổ của Mỹ Đỗ Toa nữ vương tựa hồ giãn ra ít. phía vô hình hỏa diễm bóng người và xà ảnh dường như bất tri bất giác có dấu hiệu dung hợp.
      Nhìn tình huống này, tuy rằng Mỹ Đỗ Toa nữ vương bị linh hồn dằn vặt, bất quá Vẫn Lạc Tâm Viêm dường như đánh lộn, đem linh hồn của Mỹ Đỗ Toa nữ vương cùng Thôn Thiên Mãng chậm rãi dung hợp, tuy quá trình này thập phần chậm chạp. Bất quá có thể tưởng tượng, khi nàng kiên trì đến khi hai linh hồn triệt để dung hợp, và nàng có thể triệt để nắm trong tay thân thể mình, đến lúc đó hiệu quả khắc chế của Vẫn Lạc Tâm Viêm đối với nàng tự động tiêu tán . .
      Vẫn Lạc Tâm Viêm tuy rằng có ít linh trí , nhưng đối với tình huống này cũng ràng lắm, bởi vậy nó biết rằng khi nó gia tăng tâm hỏa luyện hóa, lại là lúc nó thầm giúp Mỹ Đỗ Toa nữ vương đại ân . .
      Đương nhiên, đây chỉ là tình cảnh của Mỹ Đỗ Toa nữ vương. So sánh với nó, Tiêu Viêm còn thê thảm hơn rất nhiều, bởi nhiệt độ trong cơ thể liên tục tăng cao, sau thời gian lâu, thân thể của bị độ nóng ở nơi này chậm rãi hòa tan. .
      Khuôn mặt Tiêu Viêm màu đỏ đậm, nhìn qua giống người vừa bị lột da, cực kỳ đáng sợ. Mà trong cơ thể độ nóng tăng cao , làm cho làn da dần dần nứt ra, máu huyết tuôn ra, sau thời gian khiến trở thành huyết nhân.
      Bề ngoài cơ thể khiến cho mọi người sợ hại, trong cơ thể của Tiêu Viêm lại còn thê thảm hơn, kinh mạch bị khô lại nên lại càng vặn vẹo giống như ống nhựa bị đốt, ngoài ra các bộ phận trong cơ thể cũng bị biến dạng nghiêm trọng. Nếu phải có thêm Thanh Liên Địa Tâm Hỏa nỗ lực bảo hộ, chỉ sợ Tiêu Viêm bị nhiệt độ cao làm cho bốc hơi lên rồi.
      Đương nhiên, trở nên thê thảm chỉ như thế này thôi. Trong hải đảm đấu tinh, tựa như biến thành chảo lửa tràn đầy nhiệt khí khiến cho đấu khi trở nên sôi trào.
      Trong , ngoài cơ thể đều trong trạng thái cực kỳ thê thảm, khiến Tiêu Viêm trọng thương, trực tiếp kế cận trạng thái tử vong. tia ý thức hỗn độn chậm rãi phiêu đãng. Mà khi ý thức tiêu thất cũng là lúc tử vong, đồng nghĩa với việc Vẫn Lạc Tâm Viêm luyện hóa thành công, Thanh Liên Địa Tâm Hỏa trong cơ thể cũng bị nó hoàn toàn thôn phệ . . .
      Tựa hồ cảm giác được mục đích của mình gần đạt được, Vẫn Lạc Tâm Viêm cũng có chút phấn khởi. Lục mang yếu ớt nhìn chằm chằm vào huyết nhân Tiêu Viêm. Lục mang chợt động nhìn những người chung quanh, sau đó độ nóng của tâm hỏa càng trở nên kinh khủng. . .
      “Lão sư . . .Xin lỗi, ta . . . tận lực. . .”
      Ý thức ngày càng mơ hồ, làm Tiêu Viêm giống như vào thế giới tràn đầy hắc ám. Tiếng thào cực kỳ suy yếu, mang theo đạo ý thức cuối cùng chậm rãi tiêu tán. . .
      Khi ý thức của Tiêu Viêm qua thế giới hắc ám kia lúc, thanh liên ở phía dưới đột nhiên tản ra lục mang dường như chịu được độ nóng từ từ hòa tan .
      Tốc độ hòa tan tăng nhanh, toàn bộ thanh liên tan thành viên thanh sắc dịch thể,hướng tới Tiêu Viêm hoàn toàn bao vây
      “Ca . .”
      Khi thanh sắc dịch thể bao quanh Tiêu Viêm, nạp giới ngón tay có lẽ tại nhiệt độ cao bỗng xuất khe , sau đó nổ tung, tất cả mọi thứ trong nạp giới đột ngột lên.
      Thanh sắc dịch thể mang toàn bộ vật phẩm từ trong nạp giới bắn ra chậm rãi lưu chuyển, mang tất cả những thứ tạp nham bỏ , chỉ để loại toàn bộ dược liệu cùng đan dược.
      Dịch thể lưu chuyển. Dược liệu cùng đan dược trong nạp giới của Tiêu Viêm bị thanh sắc dịch thể chậm rãi hòa tan, từng đạo màu sắc bất đồng do dược thủy lên khiến thanh sắc dịch thể bị nhuộm bởi nhiều màu sắc khác.
      Dược liệu cùng đan dược trong nạp giới đều được Tiêu Viêm cất kỹ, nhưng lúc này thanh sắc dịch thể bởi vì có linh trí nên thèm quan tâm đến lý lẽ, tựa như nấu món cơm thập cẩm giống nhau, mang tất cả mọi thử trộn vào với nhau. Trong chỗ đan dược này, có ít cao giai đan dược mà “Địa linh đan” được Dược lão gian khổ luyện chế cũng nằm trong đó, bất quá lúc này nó hóa thành đạo đỏ sậm dược dịch cùng đủ màu dịch thể kết hợp thành chỗ. . .
      Tất cả những dược liệu cùng đan dược hợp lại cùng chỗ, đến tột cùng độc dược hay là bổ dược
      , ai có thể biết được. Đây cũng chỉ là trùng hợp, nhệt độ cao làm thanh liên hòa tan, nạp giới bị nổ. Sau đó mạc danh kỳ diệu hội tụ, tiếp đó xâm nhập vào cơ thể bị tàn phá như người tàn tật của Tiêu Viêm
      Dịch thể loang lổ kia đem Tiêu Viêm bọc lại, ngừng theo từng lỗ chân lông và miệng vết thương tiến vào trong cơ thể Tiêu Viêm
      Dung hợp từ vô số đan dược, dịch thể chảy vào trong cơ thể Tiêu Viêm, di chuyển đến từng bộ vị trong cơ thể Tiêu Viêm. Mà khi chúng thâm nhập, nguyên bản nơi kinh mạch bị hủy, xương cốt bị gãy, chậm rãi nổi lên tia sáng bóng kì dị. kinh mạch, xương cốt như “ đất hạn gặp mưa rào” ngoan cường sinh trưởng
      Trong cơ thể Tiêu Viêm đột nhiên nổi lên tia sinh cơ khiến cho Vẫn Lạc Tâm Viêm chú ý, lập tức lục mang chợt động, tâm hỏa tràn ngập cơ thể Tiêu Viêm, lần thư hai bộc phá độ nóng kinh khủng!
      Đột nhiên bạo phát nhiệt độ cao, khiến cho kinh mạch, xương cốt, máu, cơ thể… lần thứ hai tiếp tục kho héo, bất quá thời điểm dịch thể loang lổ mạnh mẽ kia chảy qua, sinh cơ lần thứ hai quỷ dị lên.
      Tâm hỏa ngừng phá hoại, dịch thể ngừng chữa trị
      Hai thứ đó trong cơ thể Tiêu Viêm, ngừng giằng co với nhau. Mỗi khi tâm hỏa mang kinh mạch, xương cốt, cơ thể… đốt cháy, thới điểm gần bạo liệt, dịch thể kỳ dị đó xẽ lập tức xâm nhập, tỏa ra sinh cơ. Sau đó lại lập lại, tuần hoàn, vĩnh viễn dừng…
      Loại giằng co này,khiến cơ thể sản sinh đau đớn người nào có thể chịu được, bất quá Tiêu Viêm trong trạng thái chết giả nên cảm thấy mình đau nhức. Nếu cho dù dịch thể kia có thể chữa trị thân thể, cái loại đau nhức này có thể khiến bị điên. . .
      Vì vậy ở sâu trong mênh mông nham thạch, đoàn hơi như vô hình hỏa diễm phiêu đãng trong đó, mà ở bên trong nam, nữ, đều được bao quanh, chậm rãi lột xác
      Loại lột xác này cực kỳ chậm chạm, hơn nữa cũng ai biết có thể duy trì liên tục bao lâu, có thể tháng, có thể nửa năm, có thể năm, cũng có thể lâu hơn. . .
      Bất quá có điểm thể nghi ngờ, nếu bọn họ tại đây có thể chịu đựng, khi tỉnh lại chắc chắn là thoát thai hoàn cốt.
      Lột xác, tiến hành cách chậm chạp.
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 611: Tấn giai đấu vương
      Dịch: A Rờ - Biên: A Tút
      Năm tháng như thoi đưa. Xuân thu tới, bất tri bất giác, tràng đại chiến kinh thiên động địa phát sinh trong nội viện trước kia, tới nay qua năm thời gian.
      năm thời gian, khiến nội viện gần như biến thành phế tích sau đại chiến, lần thứ hai phát triển rực rỡ hẳn lên, năm qua, có vài học viên cũ ra , cũng là có càng nhiều tân sinh tới, toàn bộ nội viện vẫn như cũ tràn đầy sức sống, mỗi ngày có vô số tân sinh vì muốn được vào Cường bảng vinh dự kia mà nỗ lực phấn đấu mồ hôi như mưa.
      Lúc đó, đôi khi rãnh rỗi hoặc ngang qua , thỉnh thoảng có người mang ánh mắt hướng về góc Thiên phần luyện khí tháp sừng sững trong nội viện, từ từ nhớ tới ký ức bị vùi lấp sâu trong lòng - tràng đại chiến kinh thiên động địa, ngay lúc nhớ tới tràng chiến đấu giống như thần chiến đó, lại là thanh niên buồn bã cúi đầu, chợt khóc thút thít ngớt, nếu như người nọ còn sống mà , tất nhiên trở thành người mạnh nhất ngoài Đại trưởng lão Tô Thiên sao…
      năm thời gian đó, hồng liễu tỳ bà, lục liễu ba tiêu (DG:chắc ý giống như tre già măng mọc). Tại đây năm qua, có lẽ là do muốn đề thăng tính cạnh tranh, bởi vậy nội viện thu nạp tân sinh rất nhanh, so với trước kia nhanh hơn rất nhiều, bởi vậy nhân khí trong nội viện, càng ngày càng mạnh, hơn nữa giống như nhân số tăng nhiều, đủ loại thế lực cũng đồng dạng mọc lên như nấm, liền mạch dứt lên, nội viện chưa bao giờ thiếu nhân vật thiên tài, bởi vậy, chỉ ngắn ngủi trong năm thời gian, liền là có thêm ít thế lực tân sinh trổ hết tài năng, xâm nhập nội viện đoàn thế lực.
      Tân sinh dễ kiêu ngạo, đặc biệt là sau khi đạt được ít thành tích, loại kiêu ngạo này sinh sôi càng lợi hại, bất quá, mặc kệ…những hạng tân sinh thế lực cuồng vọng này, tại đối mặt với thế lực giờ quái vật lớn, vẫn như cũ có nửa điểm dũng khí khiêu chiến, tuy rằng bọn họ cũng biết, thế lực này, kỳ thực ở bên trong nội viện thành lập, tính toán đâu ra đấy cũng chỉ tựu hai năm thời gian mà thôi, thế nhưng thực lực, cũng ngạo thị toàn bộ nội viện. Thanh thế bực này, nếu như là các trưởng lão nội viện ghé mắt xem, cũng kinh ngạc mấy, bởi vì tên thế lực kia, chính là Bàn Môn!
      Người sáng tạo ra nó, là năm đó, cứu vớt toàn bộ thành viên nội viện, tên của , cho dù là giờ, cũng vẫn như cũ tại trong miệng mọi người có chút quen thuộc.
      Tiêu Viêm!
      Lúc đó, bên ngoài dòng chuyển động của cái thế giới sống động đầy màu sắc kia, dưới nền đất, chỗ sâu trong thế giới nham thạch, thời gian lại là giống như tồn tại, tại địa phương có sinh cơ này, tựa hồ ai để ý tới thời gian trôi qua.
      Đương nhiên, hình như cũng có ngoại lệ…
      Trong chỗ sâu nhất của nham tương, đoàn lớn bạch sắc hỏa diễm chậm rãi dạo chơi, đoàn bạch sắc kia, tại thế giới màu đỏ đậm này, nhìn qua có vẻ đặc biệt chói mắt.
      Kéo gần tầm mắt, xem tỉ mỉ, mới có thể phát , tại trong vòng bạch sắc hỏa diễm kia, mơ hồ có hai thân thể, chỉ bất quá hai thân thể này đều là cực kỳ an tĩnh, chút sứt mẻ, dáng dấp như tử thi.
      Thế giới nham tương, có khái niệm thời gian, đoàn hỏa diễm cũng vậy tràn ra mục đích, chậm rãi phiêu đãng, nó muốn đạt thành mục tiêu kia, tuy rằng nó cũng cảm giác được mục tiêu lần này khó khăn ra sao, bất quá nó kiên trì rất tốt, năm thời gian, đối với những năm tháng dài dòng qua của nó, quả thực chỉ như trong nháy mắt mà thôi…
      …..
      Nơi này là mảnh gian hắc ám, hắc ám cực kỳ thuần túy, thậm chí tia sáng, đạo hỗn độn ý thức, giống như mộng du, chậm rãi ở trong đó dạo chơi, có khởi điểm, cũng có kết thúc…
      Trong bóng tối dạo chơi, biết giằng co trong bao lâu, có thể năm, có thể vài thập niên, ai ràng, chỉ là tựa hồ tại thời điểm xa xôi nào đó, thế giới hắc ám đột nhiên xuất chút đạm thanh sắc quang mang, theo hướng quang mang chỉ dẫn, ý thức phiêu đãng mà hỗn độn, giống như sợi tơ, tự chủ được chậm rãi bay đến tiếp cận…
      Tại thời điểm hỗn độn ý thức tiếp cận đạm thanh sắc quang mang, mới có thể phát , nguyên lai đây là đám thanh sắc hỏa diễm ngừng chập chờn.
      Hỏa diễm lớn, nhưng lại tản ra cỗ cảm giác ấm áp cả linh hồn, mà khi quang mang ấm áp này chiếu rọi xuống, hỗn độn ý thức, tựa hồ cũng chậm chạp hồi phục thanh tỉnh, thủy triều ký ức cấp tốc lên, khiến đại ý thức kia, rốt cục tìm lại được cái gì đó thuộc về bản thân mình.
      “Ta…còn sống sao?”
      Thanh thào cực , tại thế giới hắc ám lặng yên vang lên, chợt, toàn bộ hắc ám thế giới đột nhiên nổi lên rung động kịch liệt, bất thình lình, có vài chùm chùm tia sáng xuyên phá hắc ám, soi sáng đạo ý thức kia, khiến chậm rãi mở mắt ra.

      Trong phiêu đãng hỏa diễm, tử thi giống như thanh niên, ngón tay đột nhiên run lên, chợt, con mắt đóng chặt bỗng nhiên mở!
      Đập vào trong mắt, màu đỏ đậm như trong trí nhớ, cùng với đoàn hỏa diễm từng kiêng kị, bất quá, như chưa trong hắc ám thức tỉnh hết, hoặc là sống lại, có chút ngỡ ngàng nhìn sơ lược thân thể chính mình, trắng nõn cao to, có nửa điểm hư hao, năm ngón tay có chút xa lạ chậm rãi nắm chặt, cỗ năng lượng phong phú mạnh mẽ trước giờ chưa từng có lặng lẽ lên!
      Ngỡ ngàng trong ánh mắt đen kịt như mực chậm rãi biến mất, tâm thần thân thể thanh niên chưa hề tiến vào trạng thái tu luyện, nhưng trong nháy mắt thấy ràng tình trạng trong cơ thể.
      Trước kia mất ý thức, kinh mạch trở nên khô cằn vặn vẹo, lúc này chính là giống như đường ống trong suốt sáng rộng, tại trong cơ thể tản ra nhàn nhạt ánh huỳnh quang, tuy rằng có động tác gì, nhưng vẫn có thể ràng cảm giác được, giờ phúc kinh mạch này trong cơ thể, cùng trước kia so sánh, mặc kệ là về tính dai hay độ dung nạp, đều như loại thay đổi lột xác.
      Tâm thần từ kinh mạch dời , chậm rãi lan tỏa toàn thân, nhưng phát ra bất luận có chỗ nào suy yếu, trái lại, giờ thân thể này, cùng với lúc trước khi mất ý thức, hầu như là cách biệt trời vực!
      Thậm chí, suy nghĩ, sợ rằng thân thể này phát ra sức chiến đấu đơn thuần, so với trước đây sử dụng đấu khí, là càng thêm cường hãn cùng kinh khủng!
      Được rồi, đấu khí !
      Trong lòng mạnh mẽ khẽ động, tâm thần trong nháy mắt xuất tại vùng khí xoáy tụ, nhìn khí xoáy tụ vắng vẻ kia, cả người đều là đột nhiên dại ra.
      “Đấu khí đâu? Đấu khí đâu?”
      Khuôn mặt vừa có chút huyết sắc hồng nhuận, lần thứ hai lại trở nên trắng bệch, từng trải nghiệm qua cảm giác sinh hoạt khi có đấu khí, phi thường ràng, nếu mất đấu khí, đối với , loại đả kích đáng sợ.
      Ngay khi vì đấu khí quỷ dị tiêu thất mà tinh thần có chút hoảng hốt, trong cơ thể lại là đột nhiên truyền đến hồi ầm ầm hưởng, chợt, cực kỳ kinh ngạc thấy, cỗ hùng hồn đấu khí giống như hồng thủy, đột ngột từ bộ vị khắp thân thể dâng ra, cuối cùng chảy xuôi trong kinh mạch trong suốt, mà trong đấu khí dâng tràn, kinh mạch trong suốt kia, giống như sớm tu kiến tốt bờ sông, bị lũ lụt cuộn trào mãnh liệt quán đầy, kinh mạch co rút nhất thời trương ra, phát ra loại thanh vui tai.
      “…Những đấu khí này….”
      Kinh ngạc chăm chú nhìn đấu khí dâng trào như hồng thủy, ràng nhìn thấy, … những đấu khí này tựa hồ là trựa tiếp từ trong khắp bộ vị cơ thể dũng mãnh tiến ra, mà cũng phải là hướng trước đây được khí xoáy tụ vận chuyển, phương mới xuất
      Con mắt nhấp nháy, thanh niên vừa hồi phục thanh tỉnh tựa hồ minh bạch chút, tâm thần từ trong cơ thể rời , hai tay, bỗng nhiên nắm chặt!
      Theo bàn tay nắm lại, gian trước mặt đột nhiên ba động môt hồi, đoàn hỏa hồng năng lượng quỷ dị lên, huyền phù lòng bàn tay.
      Con ngươi đen kịt lóe ra quang mang kì lạ, thanh niên sau đó phân tán năng lượng bàn tay, vai nhàng run lên, chợt, đấu khí trong cơ thể dũng mạnh bạo ra, cuối cùng dọc theo lộ tuyến kinh mạch kì dị, cuối cùng từ sau lưng bạo dũng ra.
      “Bồng!”
      Hai cánh thanh sắc hỏa diễm, mạnh mẽ tự mình từ phía sau bắn ra, bề rộng dài chừng hơn trượng, cong lại, giống như cánh Phượng Hoàng, hoa lệ mà kinh diễm.
      Hơi nghiêng đầu, con ngươi mở rộng xem hai cánh thanh sắc hỏa diễm phía sau, tại hề sử dụng phi hành đấu kỹ, cũng có thi triển bí pháp, càng mượn lực lượng người khác, , toàn bộ là hoàn toàn dựa vào chính mình thi triển ra đấu khí hóa cánh!
      Sắc mặt hơi thất thần, thanh hỏa chiếu vào càng thêm vẻ thành thục khuôn mặt thanh tú, chợt, độ cong , lặng lẽ từ khóe miệng dựng lên, phi thường ràng, hoàn toàn dựa vào thực lực bản thân làm ra đấu khí hóa cánh đại biểu cho cái gì, đó chính là, từ nay về sau, , Tiêu Viêm, chân chính đặt chân vào giai tầng cường giã của đại lục!
      “Lão sư, xem ra trời cao chưa bỏ rơi thầy trò chúng ta a.” Tiêu Viêm cúi đầu vuốt ve hắc sắc giới chỉ ngón tay kia, giọng cười .
      Ánh mắt lướt qua ngón tay, bán tay tiêu Viêm đột nhiên cứng đờ, chợt nghi hoặc lẩm bẩm : “Nạp giới…. thấy?”
      Khẽ nhíu mày, Tiêu Viêm nhướng mắt lên, ánh mắt nhanh chóng quét vòng, chợt vùng xung quanh lông mày nhăn lại, bàn tay vi toàn, cỗ hấp lực bạo phát ra, chợt đống đồ vật bạo bắn đến, cuối cùnh huyền phù trước mặt.
      Con mắt lướt qua huyền trọng xích cùng ới mấy quyển trục vật phẩm huyền phù trước mặt, tiêu viêm phát , tựa hồ nạp giới dùng để chứa dược liệu cùng đan dược đều là tiêu thất thấy.
      “Ta có thể sống lại, xem như đây là cái giá phải trả …” Tiêu Viêm có chút suy nghĩ, bởi vì phát , nguyên bản tòa thanh liên dùng để tu luyện cũng là đồng dạng mất tung tích, xem ra mấy thứ này thất tung cùng việc sống lại là có quan hệ.
      Tạm thời để ý tới những thứ này… tiêu viêm hướng ánh mắt về phía nơi khác, nơi đó, có mỹ nhân mị, hai mắt đóng chặt, mà ở đỉnh đầu, nguyên bản là xà thân hai linh hồn chiếm giữ, lúc này hầu như dung hợp hơn phân nửa, xem ra… cho nàng ít thời gian nữa, là nàng có thể triệt để dung hợp linh hồn, đồng thời chiếm luôn thân thể này.
      “Xem ra dung hợp linh hồn này, chính là Mỹ Đỗ Toa nữ vương chiếm thượng phong a, bất quá các nàng vốn là thể, Thôn thiên mãng nhờ nàng mà sinh ra, nàng nhờ Thôn thiên mãng mà sống.” Nhìn Mỹ Đỗ Toa nữ vương dung hợp có chút thuận lợi, Tiêu Viêm có chút chần chừ, rốt cục chính mình cắt đứt ý niệm trong đầu, nữ nhân này tuy hỉ nộ vô thường, nhưng ngày sau đối với chừng có ít hỗ trợ, nếu trước đây, Dược Lão ngủ say, tiêu viêm tự nhiên là đối với nàng cực kỳ kiêng kị, nhưng hôm nay thực lực tăng vọt, có lực thoát thân, lấy Mỹ đỗ toa nữ vương thực lực, muốn đánh chết , cũng có khả năng giống như trước đây dễ dàng đánh chết con kiến hôi.
      Mà này, đó là chênh lệch giữa dấu vương và đấu linh, chân chính trong mắt cường giả, chỉ có đến Đấu vương, mới có thể xưng là cường giả.
      Dưới đấu vương đều là kiến hôi, lời này cũng giả!
      Trong lúc Tiêu Viêm trầm ngâm, đoàn Vẫn lạc tâm viêm kia, lại là đột nhiên rung động hồi, chợt đôi lục mang sâu kín chậm rãi lên.
      Trong đôi lục mang nhìn Tiêu Viêm lên tia vui vẻ, thanh the thé phẫn nộ kêu lên, nhất thời thanh vang vọng, u quang thịnh xuất, đoàn tâm hỏa cực kỳ mãnh liệt, lần thứ hai quỷ dị xuất trong lòng Tiêu Viêm, sau đó điên cuồng tùy ý phá hoại.
      Tâm hỏa lần thứ hai xuất trong cơ thể, Tiêu Viêm sắc mặt cũng hơi đổi, lần trước thiếu chút nữa bị Vẫn lạc tâm viêm hành chết, tại đối với tâm hỏa này cực kỳ kiêng kị, bất quá, thời điểm vội vàng điều động đấu khí trong cơ thể chuẩn bị áp chế tâm hỏa, lại là kinh ngạc phát , đoàn tâm hỏa ia tuy rằng dùng hết toàn lực phóng ra nhiệt độ cao kinh khủng, nhưng với , cũng tạo thành lực phá hoại cùng đau nhức như trong tưởng tượng, trái lại…còn khiến cả người đầy rẫy cảm giác ấm áp dào dạt.
      Ngạc nhiên cảm giác nhiệt độ tăng cao, Tiêu Viêm vẻ mặt ngỡ ngàng: “lẽ nào có đề kháng với loại nhiệt độ này?”
      Dược Lão ngủ say, tự nhiên ai đáp lại vấn đề của , bất quá nếu phát Vẫn lạc tâm viêm tâm hỏa còn hiệu quả quá lớn như vậy….Đây là thời điểm để đòi nợ a.
      Chậm rãi ngẫng đầu lên, tiêu viêm nhìn chăm chú vào hai điểm lục mang sâu kín, dáng tươi cười lành lạnh, khóe miệng cấp tốc mở rộng… (DG: chít pé VLTV rùi ^^)
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 612: Cục diện đảo ngược
      Dịch: A Tôn - Biên: A Tút
      Như cảm nhận được sát khí của Tiêu Viêm, Vẫn Lạc Tâm Viêm nhất thời như bị chọc giận, liền phát ra thanh bén nhọn chói tai, đạo u mang lục quang cũng trở nên nồng nặc hơn rất nhiều.
      Tiêu Viêm miễn cưỡng duỗi thẳng thân mình, ngẩng đầu nhìn lục mang, cười : “ Thế nào? Đốt ta lâu như vậy, còn hài lòng sao?”
      U mang lục quang càng trở nên cường thịnh, lần nữa thanh đầy nộ khí lại vang lên, bên ngoài Vẫn Lạc Tâm Viêm lên vòng như ngọc quang mang. Ngọc quang chậm rãi lưu động, giống như có linh tính, ngay khi ngọc quang xuất lâu, đoàn vô hình hoả diễm như bốn vách tường dâng lên, từ bốn phương tám hướng hướng về vây quanh Tiêu Viêm.
      Hơn nữa, ngay khi bên ngoài đại tứ tiến công, Vẫn Lạc Tâm Viêm lại lần nữa từ trong nội thể Tiêu Viêm triệu hoán đoàn tâm hoả mãnh liệt. Xem chừng ràng là muốn trong ngoài giáp công, đem gia hoả Tiêu Viêm ngoan cố này triệt để giết chết.
      “ Chỉ là chút tài mọn !!!”
      Nhìn vô hình hoả diễm lao tới, Tiêu Viêm cười lắc đầu, khuất chỉ bắn ra, thanh sắc hoả diễm từ trong nội thể bạo dũng mà ra so với trước kia mạnh hơn biết bao nhiêu lần, đem vô hình hoả diễm ngăn cản bên ngoài, còn tâm hoả thiêu đốt trong nội thể, Tiêu Viêm vừa định vận dụng đấu khí bao quanh lại, liền kinh ngạc phát . Ngay khi tâm hoả lan tràn trong nội thể có trận huỳnh quang kì dị bạo phát. Bị huỳnh quang chiếu tới, tâm hoả như gặp phải khắc tinh, cấp tốc lui bước. Chỉ ngắn ngủi trong nháy mắt, bị huỳnh quang chiếu rọi, tâm hoả hoàn toàn tiêu tán thấy.
      “ Đây là?”, kinh nghi tiếng, Tiêu Viêm nhìn đoàn huỳnh quang kì dị trong nội thể cũng có chút mờ mịt, thứ này từ nơi nào xuất ra vậy? Dĩ nhiên ngay cả tâm hoả Vẫn Lạc Tâm Viêm cũng sợ nó?
      Sau khi lâm vào ngủ say thời gian dài, Tiêu Viêm tự nhiên biết tình phát sinh trong cơ thể mình, thanh liên hoả diễm dung hợp cùng với vô số kì đan kì dược, cùng với tâm hoả tuần hoàn đối chọi, chỉ tàn phá thân thể khiến cho Tiêu Viêm đau đớn thôi mà đồng thời còn cường hoá thân thể cho Tiêu Viêm. Sau thời gian, kháng tính đối với tâm hoả càng lúc càng mạnh, thậm chí sau đó, nguyên bản hai bên dằng co hầu như hoàn toàn nghiêng về phía. Tâm hoả từ từ yếu dần , lúc này kì dược dịch cũng chậm rãi xâm nhập toàn bộ ngóc ngách trong nội thể Tiêu Viêm. Ánh huỳnh quang chính là khi chúng nó đối chọi với tâm hoả phát ra.
      Huỳnh quang như có kháng tính với Vẫn Lạc Tâm Viêm tâm hoả. khách khí mà , chỉ cần trong nội thể Tiêu Viêm có huỳnh quang thủ hộ, Vẫn Lạc Tâm Viêm thiêu đốt dường như đối với Tiêu Viêm có chút hiệu quả.
      Quanh thân hoả diễm hừng hực thiêu đốt, toả ra nhiệt khí kinh khủng, mà người thanh niên trong đó, vẻ mặt vẫn nở nụ cười ấm áp, thế mà trước khi tỉnh lại, từng bị loại hoả diễm này hành hạ thừa sống thiếu chết.
      Cảm nhận được huỳnh quang kì dị trong nội thể chiếu rọi có thể đẩy lùi được tâm hoả, Tiêu Viêm cuối cùng như chút được gánh nặng. Mặc dù xác định được trong khi ngủ say tột cùng xảy ra vấn đề gì, nhưng giờ ràng điểm, Vẫn Lạc Tâm Viêm đối với còn uy hiếp nữa
      “ Ba mươi năm hà đông, ba mươi năm hà tây, tiếp theo chúng ta nên đổi vị trí cho nhau ….”, Tiêu Viêm ngẩng đầu lên, hướng về hai điếm u quang, khoé miệng cười, lộ ra hàm răng trắng bóng.
      “ Kỷ!”
      thanh tràn đầy nội khí của hoả diễm vang lên, hai điêm u lục quang mang đột nhiên đại thịnh, lập tức đoàn thiên bạch vô hình hoả diễm đột ngột lên, bên ngoài hồng sắc nham thạch cũng đột nhiên sôi trào, vô số bọt khí cuồn cuộn ngớt, sau đó bạo liệt mà ra, phóng ra cỗ nhiệt khí hoả độc.
      “ Giận quá mất khôn !!!”
      Nhìn phản ứng kịch liệt của Vẫn Lạc Tâm Viêm, Tiêu Viêm cười lạnh, thủ ấn khẽ động, bên ngoài thân thanh sắc hoả diễm cấp tốc tiến vào nội thể. Theo thanh hoả lui bước, bên ngoài vô hình hoả diễm như sói đói rình mồi , nhưng ngay khi nó gần tiếp xúc thân thể Tiêu Viêm, trận huỳnh quang kì dị lại từ trong cơ thể Tiêu Viêm phát tán ra.
      Vô hình hoả diễm vừa tiếp xúc với ánh huỳnh quang kì dị giống như miêu lão thử ( chuột nhìn thấy mèo), như tàn tuyết gặp phí du (tàn tuyết gặp mỡ nóng), cấp tốc lui . Thậm chí đoàn thiên bạch hoả diễm vừa được Vẫn Lạc Tâm Viêm vừa triệu hoán ra cũng nổi từng đợt ba động kịch liệt. Hiển nhiên, trận huỳnh quang làm chúng cực kì kiêng kỵ.
      Trận huỳnh quang kì dị cùng Vẫn Lạc Tâm Viêm đối thị, dựa vào dung hợp thuộc tính của thanh hoả cùng các kì đan kì dược, huỳnh quang từ từ trở thành khắc tinh chân chính của Vẫn Lạc Tâm Viêm.
      Nhìn vô hình hoả diễm cấp túc thối lui, Tiêu Viêm con mắt chớp động, con ngươi đen nhánh dĩ nhiên cũng phủ trận huỳnh quang kì dị.
      Khi huỳnh quang tràn ngập con mắt Tiêu Viêm, gian xung quanh nhất thời đại biến. Mặc dù xung quanh vẫn như trược là thế giới đỏ rực nóng cháy, nhưng chu vi xung quanh Vẫn Lạc Tâm Viêm dần trở nên trong suốt, ở giữa đoàn nhũ sắc đích hoả diễm tiểu xà, nhãn thần tiểu xà ngừng chớp động tràn ngập vô hình hoả diễm. Con ngươi chuyển động cách linh động. ràng là hoả diễm tiểu xà này có linh trí.
      Ngay khi Tiêu Viêm quan sát hoả diễm tiểu xà, dường như nó cũng phát ra , lập tức xà đồng nổi lên hung mang, cỗ vô hinh hoả diễm cuồng bạo chậm rãi từ nội thể tiểu xà bạo ra.
      “ Đây lẽ nào là bổn nguyên chân chính của Vẫn Lạc Tâm Viêm sao?”
      Con mắt chớp động, Tiêu Viêm cười khẽ tiếng, mặc dù xung quang xem chừng hoả diễm tựa hồ đều là Vẫn Lạc Tâm Viêm, nhưng muốn phá giải chỉ cần tìm hạch tâm của nó. Mà chắc chắn hoả diễm tiểu xà kia chính là hạch tâm.
      Chỉ cần bắt được nó coi như chân chính đem Vẫn Lạc Tâm Viêm bắt được.
      Chậm rãi giơ lên bàn tay thon dài, “Thiêu!!”, thanh hoả hừng hực đem bàn tay bao trọn lại, huỳnh quang nồng nặc ra, tại thanh hoả bao trùm lấy.
      Bàn tay thế trảo, Tiêu Viêm hướng về phía hoả diễm tiểu xà tàng bắt tới, miệng cười hắc hắc.
      Nhìn Tiêu Viêm tươi cười, hoả diễm tiểu xà cảm thấy có chút ổn, đuôi suy tiếng, thân hình bé liền như thiểm điện, như tàu con thoi trốn khỏi tầm mắt Tiêu Viêm.
      Chẳng qua bất kể nó di chuyển nhanh thế nào cũng chỉ trong phạm vi của hoả diễm, nếu muốn chân chính thoát , tựa chỉ còn cách thao túng hoả diễm chung quang đồng thời rời . Bất quá mà , muốn thôn phệ luyện hoá dị hoả trong cơ thể Tiêu Viêm lúc này đối với nó mà là tuyệt đối có khả năng.
      Vẫn Lạc Tâm Viêm mặc dù có linh trí nhưng muốn có tư tưởng khoáng đạt như con người cần thời gian dài tiến hoá nữa mới có khả năng.
      “ Muốn chạy?”
      Con mắt phủ kín đầy huỳnh quang, Tiêu Viêm đối với nhất cử nhất động của hoả diễm tiểu xà đều ràng. Tiêu Viêm cười lắc đâu, thân thể duy trì an tĩnh, dưới chân ngân sắc quang mang nhàn nhạt mang theo thanh như tiếng sét lên.
      “ Xuy”
      Thân thể Tiêu Viêm khẽ run lên, chỉ còn đạo tàn ảnh lưu trú tại chỗ, thân hình lúc này như thiểm điện xuất trước hoả diễm bích, đem bàn tay được thanh hoả diễm cùng huỳnh quang trọng trọng bao quanh tiến vào hoả diễm bích. Chợt cố sức nắm chặt rồi nhanh chóng lắc mình lùi lại.
      “ Kỷ!!”
      Tiêu Viêm thân hình như quỉ mị gần như trong chớp mắt thời gian, thân hình như thiểm lược trở lại chỗ cũ cùng với đạo tàn ảnh chưa tiêu tán hoàn toàn dung hợp lạ, chỉ là, hữu thủ đầy ánh huỳnh quang, con hoả diễm tiểu xà điên cuồng giãy giụa, thanh sắc nhọn ngừng vang lên.
      Hoả diễm tiểu xà bị chế trụ, chung quanh hoả diễm bích trở nên cực kì hư nhược, bất quá vẫn chưa bị phá huỷ.
      Ánh mắt Tiêu Viêm tràn đầy phiếm cuồng nhiệt, gắt gao nhìn nhũ sắc hoả diễm tiểu xà trong tay, vẻ mặt mừng như điên. thể tưởng tượng được, rơi vào hiểm cảnh, những mất cái mạng này, ngược lại còn đốn ngộ trực tiếp tấn giai đấu vương, hơn nữa bây giờ còn tuỳ tiện mang Vẫn Lạc Tâm Viêm bắt tới tay.
      Trong hiểm nguy cầu phú quí, lời này quả nhiên sai!
      Mặc dù có thanh hoả cùng huỳnh quang trọng trọng bao quanh, bất quá từ Vẫn Lạc Tâm Viêm tán phát ra nhiệt khí vẫn khiến cho bàn tay Tiêu Viêm chịu kịch liệt đau đớn. Điều này làm cho Tiêu Viêm cảm thấy may mắn, nếu huỳnh quang kì dị hay thanh liên địa tâm hoả chỉ cần thiếu trong hai cái, chỉ sợ muốn bắt Vẫn Lạc Tâm Viêm cũng có cách nào. cái loại hoả diễm tích tụ bao năm tháng này, quá mức kinh khủng.
      Bất quá giờ thành công, như vậy kế tiếp việc tối trọng yếu là luyện hoá cùng thôn phệ a….
      Ánh mắt gắt gao nhìn huỳnh quang bao quanh hoả diễm tiểu xà, Tiêu Viêm trong mắt trở nên lành lạnh, nắm chặt bàn tay. Cúi đầu nhìn mai tất hắc giới chỉ ngón tay thào : “ Lão sư!! Hãy phù hộ đệ tử luyện hoá thành công … Thành hay bại là ở bước này a !!!”
      Muốn thoát khỏi vô tận nham thạch nóng cháy này cần phải đem Vẫn Lạc Tâm Viêm thôn phệ trước!
      thanh vừa hạ xuống, Tiêu Viêm chút chần chừ, thân hình ngồi xếp bằng huyền phù , hữu thủ thanh sắc hoả diễm bỗng đại thịnh, bị thanh hoả điên cuồng thiêu đốt, hoả diễm tiểu xà chậm rãi . Nhất thời, Tiêu Viêm dũng manh đem hoả diễm tiểu xà nhập thể.
      Theo Vẫn Lạc Tâm Viêm nhập thể, thân thể Tiêu Viêm trong nháy mắt trở nên cứng ngắc.
      Chân chính đại chiến cuối cùng cũng mở màn. Tiêu Viêm nếu có thể luyện hoả thôn phệ đệ nhị dị hoả, sợ rằng thực lực của lại lần nữa tăng vọt, mà “ Phần Quyết” thần bí kia chân chính tiến giai cấp bậc khác.
      Chỉ cần sống rời khỏi nơi này, chỗ tốt của Tiêu Viêm sợ gì sánh bằng!
      Bất quá, chừng trong tương lai hai loại dị hoả lại xung khắc để lại di chứng, hay triệt để đem Tiêu Viêm hoá thành phấn mạt. Lúc đó, bất kể là điều gì xảy ra, sợ rằng khó có thể cứu chữa được.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 613: Luyện hóa, dung hợp
      Dịch: A Tôn - Biên: A Tút
      Trong cơ thể lại lần nữa xuất cảm giác phỏng đau đớn, nhưng đối với Tiêu Viêm trải qua lần cảm giác đau nhức sống bằng chết mà cũng phải thể chịu được. Tiêu Viêm lập tức ổn định tâm thần, thanh sắc hoả diễm trong nội thể bạo dũng mà ra, tạo thành thiên la địa võng, hướng về Vẫn Lạc Tâm Viêm trong cơ thể tuỳ ý phá hoại vây quanh.
      Giằng co sắp được mười phần chung tả hữu, Tiêu Viêm rốt cục cũng đình chỉ hành động vô vị này, cứ như vậy kéo dài cũng có hiệu quả.
      “ Ta tin bắt được ngươi…”
      Tâm thần chậm rãi trầm tĩnh lại, ánh huỳnh quang dày đặc đột nhiên từ trong cơ thể Tiêu Viêm thẩm thấu ra khắp nơi, cuối cùng lan khắp mọi ngõ ngách trong cơ thể Tiêu Viêm.
      Trong nội thể, tại nơi thanh hoả mạnh mẽ vây quanh, Vẫn Lạc Tâm Viêm những buông tha trái lại còn ngoan cố chống cự kịch liệt, ngừng phóng ra ôn độ kinh khủng. Nhiệt khí tăng lên, Tiêu Viêm nguyên bản sắc mặt điềm tĩnh cũng vì vậy mà ra đau đớn.
      Tâm thần xuyên thấu qua hoả diễm, ngoan lệ nhìn chăm chú Vẫn Lạc Tâm Viêm. Tâm thần Tiêu Viêm vừa chuyển, hoả diễm bốc lên cuồn cuộn, chợt cỗ thanh hoả kéo dài ra, cuối cùng giống như cái đường ống cắm vào trong bàn tay đại tiểu của đoàn nhũ bạch sắc Vẫn Lạc Tâm Viêm.
      Bởi Vẫn Lạc Tâm Viêm chính mình có ý thức cho nên Tiêu Viêm muốn mang nó thôn phệ luyện hoá, trước hết nhất định phải đánh tan ý thức của nó, nếu mạnh mẽ thôn phệ, khiến lưỡng chủng dị hoả kháng cự nhau, đến lúc đó bạo phát, kẻ may mắn chính là . Lúc này, Tiêu Viêm động thủ, khống chế thanh liên địa tâm hoả xâm nhập vào trong Vẫn Lạc Tâm Viêm, đem phần ý thức của Vẫn Lạc Tâm Viêm tiêu trừ.
      Vẫn Lạc Tâm Viêm vẫn mực phản kháng nhưng chưa đạt được tác dụng quá lớn. Theo đoàn Thanh liên địa tâm hoả ngừng cuồn cuộn quá chú vào, Vẫn Lạc Tâm Viêm phản kháng càng ngày càng yếu ớt, tuy rằng dấu hiệu biến hoá này là rất chậm chạp. Bất quá điều này lại cho Tiêu Viêm biết điều, đó là ý thức của Vẫn Lạc Tâm Viêm bắt đầu bị Thanh liên địa tâm hoả xâm thực….
      “ Cầu xin tha thứ sao…”
      Khoé miệng nhấc lên đầy lạnh lẽo. Tiêu Viêm cười lạnh : “ Lúc trước khi luyện hoá hai thầy trò chúng ta, ngươi có tha cho chúng ta ? Nếu ta may mắn, sợ rằng sớm bị ngươi thôn phệ rồi…”
      Quá trình xâm thực tiến hành cực kì chậm chạp, bất quá Tiêu Viêm cũng vội. Dù sao nữa, dị hoả đều là tối cụ lực lượng huỷ diệt trong thiên địa, muốn ngưng tụ ý thức chính mình đều trải qua bao năm tháng, đó có lẽ là những con số cực kì kinh khủng. giờ muốn mang phần ý thức đó tiêu trừ, cho dù quá lâu nhưng cũng phải trong khoảng thời gian ngắn nghĩ mang nó tiêu trừ được, ràng chỉ là người si nằm mộng.
      Bên trong thanh sắc hoả cầu, thanh hoả vận chuyển biết mệt mỏi. Đoàn nhũ bạch sắc hoả diễm lúc trước đều đấu tranh phản kháng kịch liệt, lúc này trở nên an tĩnh ôn hoà. Điều này cho thấy ý thức của Vẫn Lạc Tâm Viêm hoàn toàn tiêu thất còn gì…
      Nguyên bản Vẫn Lạc Tâm Viêm là công kích và phá hoại, nhưng trong thời gian dài bị Tiêu Viêm xâm thực đem phần ý thức kia triệt để tiêu trừ. Vẫn Lạc Tâm Viêm tại cũng giống như khi nó vừa sinh ra có chút nào tính công kích phá hoại.
      “Mặc kệ mất bao nhiêu thời gian, chung quy so với vĩnh viễn bị nhốt ở chỗ này vẫn tốt hơn…”, trong lòng thầm tự an ủi, tâm thần Tiêu Viêm khẽ động mang thanh sắc hoả cầu vây lấy Vẫn Lạc Tâm Viêm tán . Lúc này chỉ còn Vẫn Lạc Tâm Viêm an tĩnh huyền phù, bản thể nhiệt độ cũng tuân theo lệnh Tiêu Viêm thu liễm .
      Đương nhiên tuy thuận lợi nhưng giống với thời điểm khi xâm thực Vẫn Lạc Tâm Viêm, tốc độ luyện hoá vô cùng chậm chạp. Chậm chạp đến nỗi làm người ta khó chịu.
      Bất quá hoàn hảo, mặc kệ có chậm đến mức nào chí ít cũng đạt đến cực hạn.
      Trong lúc thuận lợi luyện hoá Vẫn Lạc Tâm Viêm, Tiêu Viêm lần thứ hai từ trạng thái hôn mê tỉnh lại, nhìn Vẫn Lạc Tâm Viêm an tĩnh chảy xuôi trong kinh mạch. cỗ vui mừng từ sâu trong nội tâm Tiêu Viêm dâng lên, cuối cùng cũng khiến khuôn mặt Tiêu Viêm tươi cười tràn đầy sung sướng.
      Chậm rãi mở mắt ra, Tiêu Viêm nhìn vây bên ngoài mình là đoàn Thiên bạch sắc hoả diễm. Tiêu Viêm khẽ cười, giờ, nguyên bản hoả diễm đối với mình có tính công kích phá hoại, lúc này giống như biến thành cánh tay của mình, có thể điều khiển thuận buồm xuôi gió, có chút cảm giác trì trệ.
      Tiêu Viêm con mắt tuỳ ý tại thân thể mềm mại của Mỹ Đô Toa nữ vương quét qua. Nữ nhân này toàn thân cao thấp đều là điểm dụ hoặc đối với nam nhân, thậm chí nhúc nhích vẫn khiến nhân tâm bốc lên cỗ tà hoả.
      Nếu lưởng chủng dị hoả dung hợp thành công, Tiêu Viêm chỉ thực lực đề thăng diện rộng, hơn nữa “Phần Quyết” cũng tiến hoá, đến lúc đó, sức chiến đấu của Tiêu Viêm lần thứ hai đột nhiên tăng mạnh!
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 614: Dung hợp thành công
      Dịch: A Rờ - Biên: A Tút
      Trong kinh mạch trong suốt rộng rãi, hoả diễm màu trắng sữa (nhũ bạch sắc) như thuỷ triều điên cuồng khởi động, Vẫn lạc tâm viêm sau khi bị Tiêu Viêm luyện hoá, giống như bảo bảo láu lỉnh, đối với chỉ huy của chút chống cự, hoàn toàn giống trước đây bướng bỉnh cương quyết.
      Tâm thần khống chế Vẫn lạc tâm viêm lưu chuyển theo kinh mạch, sau khi trải qua vài vòng tuần hoàn, nó chậm rãi lưu chuyển trong kinh mạch, quán chú về khí xoáy tụ vắng vẻ kia.
      Sau khi Vẫn lạc tâm viêm hoàn toàn tiến nhập khí xoáy tụ, Tiêu Viêm chậm rãi thở ra hơi, chợt tâm thần khẽ động, chỉ thấy chỗ trung tâm khí xoáy tụ, nơi dùng để chứa đựng Dị hoả, -Nạp linh, nhất thời thanh sắc hoả diễm ùn ùn kéo ra.
      Theo Thanh liên địa tâm hoả xuất , Vẫn lạc tâm viêm nguyên bản an tĩnh nhất thời có chút sôi trào lên, Dị hoả đều là mang lực phá hoại kinh khủng, nếu hai loại dị hoả va chạm chỗ, nếu thôn phệ đối phương, bị đối phương thôn phệ, có lựa chọn thứ hai, bởi vậy, Thanh liên địa tâm hoả vừa xuất , cho dù Vẫn lạc tâm viêm bị Tiêu Viêm áp chế, vẫn như cũ có thể bằng vào bản năng mà rục rịch lên.
      Đương nhiên, tuy rục rịch nhưng Vẫn lạc tâm vâm vẫn rất nghe lời, Thanh liên địa tâm hỏa thời khắc quan trọng cũng bốc cao lên, bản năng hối thúc nó mang dị hoả đối diện thôn phệ , như vậy nó càng trở nên cường đại hơn.
      “Thảo nào người ta luôn Luyện dược sư chỉ có thể nắm trong tay nhiều lắm là loại dị hoả, nghĩ tới chúng nó bài xích nhau mạnh như vậy.” Áp chế Thanh liên địa tâm hoả cùng Vẫn lạc tâm viêm bạo động, trong lòng Tiêu Viêm khẽ than.
      “Nếu có “Phần quyết” mà , muốn mang chúng nó dung hợp chỗ, chỉ sợ là tự mình hại mình.” tiếng, tâm thần Tiêu Viêm khẽ động, cỗ đấu khí hung hồn nhanh chóng từ trong cơ thể lên, dọc theo “Phần quyết” công pháp lộ tuyến dạo vòng, sau đó cẩn thận từng tí quán chú vào trong khí xoáy tụ, giống như giới tuyến, sừng sững đứng giữa Thanh liên địa tâm hoả cùng Vẫn lạc tâm viêm.
      “Tiếp theo…. Bắt đầu dung hợp.”
      Tâm thần hung hăng hút ngụm khí tồn tại, Tiêu viêm rút cục hần chờ nữa, đạo mệnh lệnh từ trong tâm thần phát ra.
      Theo mệnh lệnh tuyên bố, áp chế hai loại dị hoả cũng lập tức tiêu tán, mất áp chế, chúng nó tựa như mãnh hổ hạ sơn, mang theo tiếng gầm gừ khiến kẻ khác gan mật run rẩy, oanh oanh long long bạo hướng, cuối cùng, hai loại dị hoả, hung hăng va chạm nhau.
      “Oanh!”
      Tuy rằng giữa hai cỗ hoả diễm có tầng “Phần quyết” đấu khí ngăn cản, bất quá tại lúc va chạm, vẫn như cũ phát ra đạo hưởng trầm thấp to , nhiệt độ trong khí xoáy tụ lặng lẽ bốc lên cao.
      Tiêu Viêm cẩn thận điều khiển cỗ đấu khí “Phần quyết” mang hai loại dị hoả tách ra, bất quá ngay cả như vậy, hai chúng nó vẫn như sóng biển ngừng cuồn cuộn, cuối cùng dường như đe doạ nhau, ngừng phóng ra nhiệt độ cao ngất, bộ dáng kia, giống như coi đối phương chỉ là thứ tầm thường hạ cấp.
      cỗ đấu khí “Phần quyết” cuồn cuộn ngừng theo kinh mạch vận chuyển, sau đó quán chú vào, xâm nhập vào trong hai loại dị hoả. Mà này… khi dị loại năng lượng “Phần quyết” đấu khí gia nhập vào, hai loại dị hoả lúc trước giống như hai quả tạc đạn căng thẳng có thể bùng nổ bất cứ lúc nào, lại là từ từ trở nên an tĩnh chút.
      Xem ra “phần quyết” đấu khí hiệu quả tệ, Tiêu Viêm lúc này mới thở dài hơi, lúc trước nhìn hai loại dị hoả bài xích kinh khủng như vậy, có can đảm cho chúng nó dung hợp chỗ, bất quá may mắn “Phần quyết” hổ là ngay cả Dược Lão cũng cảm thấy khiếp sợ trước công pháp huyền bí này, dùng nó điều hoà dị hoả, công hiệu đích xác bất phàm.
      Tâm thần chú ý quan sát động tĩnh hai dị hoả tại khí xoáy tụ, khi nhìn thấy chúng bình tĩnh hơn nhiều, Tiêu Viêm mới cực kỳ cẩn thận mang màng đấu khí ngăn ở giữa cắt đứt .
      Màng đấu khí mỏng chậm rãi tiêu thất, nhất thanh nhất bạch lưỡng sắc hoả diễm rút cục tiếp xúc với nhau…
      Tiếp xúc nhau trong nháy mắt, bình tĩnh có nửa diểm dị động, nhưng mà ngay khi Tiêu Viêm vừa muốn thở ra, bất chợt trong khí xoáy tụ vang lên tiếng nổ mạnh trầm thấp, khiến trái tim hung hăng nhảy cái.
      Tâm thần nhanh chóng dời về trong khí xoáy tụ, trong đó giờ tình hình giống như biển rộng cùng núi lửa bạo phát cuồng loạn, khiến Tiêu Viêm cả ngưởi nổi da gà.
      “Chết tiệt….Này dị hỏa cuối cùng có thể hay dung hợp chỗ a?” Nhìn bạo tạc lưỡng sắc hoả đoàn ngừng bộc phát, Tiêu Viêm nhịn được mắng tiếng, hai vật này gặp nhau, cứ như vật dễ cháy gặp đốm lửa, hậu quả trực tiếp, đó là dẫn đến phát sinh tối kịch liệt bạo tạc, bất quá cũng may hai loại dị hoả này bị Tiêu Viêm điều hoà ít bằng “phần quyết” đấu khí, bằng , bạo tạc kia càng trở nên khủng bố mãnh liệt.
      “Bất quá tình huống này, tựa hồ bạo tạc cũng là càng ngày càng kịch liệt, chừng lâu nữa, bạo tạc trực tiếp khiến cơ thể Tiêu Viêm bị xé thành từng mảnh .
      Cảm thấy từ trong khí xoáy tụ truyền từng trận đau đớn co quắp, Tiêu Viêm cười khổ lắc lắc đầu, tâm thần khẽ động, đấu khí hùng hồn từ trong cơ thể giống như nước lũ bạo dũng ra, sau đó toàn bộ theo lộ tuyến “phần quyết” công pháp vận chuyển, cuối cùng ngừng quán chú vào trong khí xoáy tụ, gia nhập vào trong thanh bạo liệt càng lúc càng dữ dội của hai đoàn lửa kia.
      Đây là biện pháp duy nhất mà Tiêu Viêm có thể nghĩ ra lúc này, nếu hai loại dị hoả khó dung hợp như vậy, liền phải dung sức quán nhập “phần quyết” đấu khí vào, đưa chúng điều hoà đến mức có thể chung sống hoà bình với nhau.
      Biện pháp này của Tiêu Viêm tuy chỉ là nhất thời, nhưng hiệu quả lại tệ, theo “phần quyết” đấu khí ngừng vào, trong khí xoáy tụ tiếng nổ mạnh cũng như vậy từ từ yếu , tuy rằng hai loại dị hoả vẫn như cũ chấp nhận nhau, nhưng chí ít cũng tạm thờ bộc phát ra công kích quá mức hung hãn.
      Xem ra biện pháp này có chút hiệu quả, thần kinh căng thẳng của Tiêu Viêm lúc này mới thả lỏng chút, muốn hai loại dị hoả này dung hợp hoàn mỹ tuyệt đối được nóng vội hấp tấp, tại việc có thể làm cho chúng bạo phát xung đột tiến triển tồi.
      “Phần quyết” đấu khí vẫn như cũ ngừng quán chú vào khí xoáy tụ, tiêu Viêm cũng ràng đây là cuộc chiến lâu dài, bởi vậy cực nhanh tiến nhập trạng thái tu luyện, sau đó dựa vào hấp thu năng lượng ngoại giới để duy trì hoà bình giữa hai loại dị hoả này.
      Nếu lấy tốc độ thu nạp năng lượng trước đây của Tiêu Viêm, tất nhiên là thoả mãn được nhu cầu lớn như vậy, bất quá cũng may giờ tấn giai Đấu vương, tốc độ thu nạp đấu khí so với trước đây quả thực là thể so sánh, bởi vậy mới có thể đáp ứng được cầu lớn như vậy.
      Đây là trận chiến dài lâu, chỉ cần có thể kiên trì tiếp, chắc chắn thu được thắng lợi, tiền đề là chỉ cần đừng để xuất biến cố quá lớn.
      ……….
      Trong trạng thái tu luyện, khái niệm thời gian, đồng dạng là cực kỳ mờ nhạt, bởi vậy, Tiêu Viêm cũng biết đến tột cùng thời gian trôi qua bao lâu, chỉ có thể từ trong khí xoáy tụ quan sát hai loại dị hoả hỗn độn mới mơ hồ cảm giác được, lần dung hợp này thời gian trôi qua ít.
      Đương nhiên, có thể là tiêu tốn ít thời gian, bất quá thành quả thu được cũng cực kỳ to lớn, trong khí xoáy tụ, vốn hoả diễm xanh trắng như thuỷ hoả bất dung, lúc này trở nên mềm mại ôn hoà trộn lẫn chỗ, tuy rằng vẫn chưa dung hợp, nhưng chí ít dấu hiệu dung hợp sơ bộ xuất
      Thân thể Tiêu Viêm vẫn duy trì trạng thái tu luyện, nhưng tâm thần lại là lần thứ hai tiến nhập vào trạng thái hôn mê, bởi vậy đấu khí trong cơ thể sau thời gian dài ngừng vận chuyển theo “phần quyết” công pháp lộ tuyến, cuối cùng trở thành quán tính, quán nhập vào khí xoáy tụ, tăng trợ lực cho việc dung hợp dị hoả.
      Thời gian dài lặng yên trôi qua, vào thời khắc nào đó, Tiêu Viêm vô tri vô cảm đột nhiên thấy tâm thần đột nhiên run lên, cấp tốc hồi phục thanh tỉnh, tâm thần trước tiên xuất ở khí xoáy tụ, tầm mắt đảo qua, tim tràn đầy cỗ mừng rỡ như điên.
      Trong khí xoáy tụ, hoả đoàn xanh trắng triệt để quấn vào nhau, mà ở góc kia, biết quấn nhau trong bao lâu, hoả diễm hai màu đột nhiên tản mát ra chút quang mang nhàn nhạt, mà trong quang mang kia, lưỡng sắc hoả diễm chậm rãi nhúc nhích, cuối cùng ngưng hợp cùng nhau, tới lúc này, thanh bạch sắc hoàn toàn tiêu tán, đại công cáo thành, trở thành đám hoả diễm màu xanh ngọc bích …
      “Bắt đầu dung hợp rồi sao…”
      Tiêu Viêm mừng như điên nhìn đám hoả diễm màu ngọc bích kia, trái tim lúc này kịch liệt nhảy tưng tưng, tuy rằng mới chỉ là đốm lửa bé nhàn nhạt, bất quá lại là đại biểu cho việc dung hợp bắt đầu, đồng thời cũng nhầm hướng.
      Nhìn chăm chú vào đám thanh bạch hoả diễm, đặc biệt khi thấy được bích lục hoả diễm, khuôn mặt Tiêu Viêm nhịn được chút cười khẽ, tất cả đều là qua giai đoạn nguy hiểm, bắt đầu vào nề nếp, kế tiếp, liền an tâm chờ đợi hai loại dị hoả triệt để dung hợp .
      Tuy rằng tốc độ dung hợp vẫn chậm chạp như cũ, thế nhưng, ánh sáng của thành công lặng yên xuất , Tiêu Viêm cũng vậy có thể buông bỏ tảng đá lớn thấp thỏm trong lòng .
      Có thể, lúc hai màu xanh trắng triệt để biến thành màu ngọc bích, đó là “phần quyết” công pháp cũng trở nên thành thục, lúc đó, sức chiến đấu của Tiêu Viêm, cũng lần thứ hai đại tăng!
      Hơn nữa, lúc hai loại dị hoả hoàn toàn chân chính dũng hợp chỗ, loại hoả diễm hoàn toàn mới thay thế Thanh liên địa tâm hoả cùng Vẫn lạc tâm viêm!
      Đương nhiên, thay thế được chúng nó hai loại dị hoả như thế này, tự nhiên đặc hiệu công dụng của bản thân so với chúng càng thêm hung hãn!
      Đối với loại hoả diễm mới còn chưa sinh ra này, Tiêu Viêm trong long tràn ngập chờ mong.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :