Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 580: Tiến vào Thiên Phần luyện khí tháp
      Dịch: margroth - Biên: A Tôn
      Khi Tiêu Viêm vừa trở lại Bàn Môn vừa vặn gặp Ngô Hạo Hổ Gia. Hai người nhìn thấy Tiêu Viêm sắc mặt trầm liếc mắt nhì nhau cái, là ai đem cái tên khuôn mặt thường xuyên tươi cười này chọc giận rồi.
      Ánh mắt Tiêu Viêm lơ đãng, nhìn vào chẳng đoán ra được gì, Hổ Gia nhịn được, thấp giọng hỏi: “Huân Nhi đâu?”
      Tiêu Viêm cước bộ dừng lại chút, rồi chậm rãi thở ra hơi, : “ rồi.”
      rồi?” Nghe vậy, Ngô Hạo cùng Hổ Gia nhất thời ngẩn ra, thần tình kinh ngạc: “ đâu, khi nào trở về? “
      “Nàng trở về gia tộc, về sau sợ là thể quay lại.” Tiêu Viêm dừng tại cửa phòng, nhàn nhạt tiếng, lặng thinh đẩy cửa vào, sau đó thình thịch tiếng, cửa phòng bị đóng lại mạnh.
      Ngô Hạo cùng Hổ gia chăm chăm nhìn cánh cửa đóng chặt kia, môt lúc lâu sau mới có chút tiếc nuối thở dài hơi, trải qua thời gian ở chung lâu như vậy, hai người đối với luôn nhu hòa mỉm cười kia, hay cơ hồ là tất cả mọi người trong Bàn Môn đều có cảm giác kính cùng tôn sùng, nay chợt nghe thấy nàng rời , tự nhiên trong lòng mọi người đều cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó.
      “Ai, tin tức này nếu truyền ra ngoài, sợ rằng sĩ khí ít thành viên Bàn Môn tụt xuống mất.” lâu sau, Hổ Gia thở dài hơi, .
      Ngô Hạo cười gật đầu, thấp giọng : “Khó trách, ta luôn cảm giác được Huân Nhi gần đây có điểm kì quái, nguyên lai là sắp phải rời a”
      “Ta sợ Tiêu Viêm trong lòng cũng chịu nổi a.” Hổ Gia bất đắc dĩ buông tay, chợt xoay người ra bên ngoài, : “Quên , nên quấy rầy , cứ để yên tĩnh a.”
      Ngô Hạo gật đầu, biểu lộ cảm xúc gì theo sau.
      Trong căn phòng nhàn nhạt mùi thơm của thiếu nữ lưu lại, Tiêu Viêm nằm chiếc giường mềm mại, chậm rãi nhắm mắt lại, trong lòng xuất hình ảnh động lòng người nhất kia cau mày cười, như dao khắc sâu trong tâm tưởng .
      Khi nàng còn ở bên, ra chưa từng có cảm giác như vậy, giờ nàng xa rồi, cỗ cảm xúc kia mới từ trong sâu thẳm bên trong tâm trí len lỏi mà ra. Cảm giác giống như tẩu hỏa nhập ma vậy, cứ quanh quẩn trong đầu liên miên dứt. Tiêu Viêm hít sâu hơi, giờ biết cái hình ảnh kia, sợ là bám theo suốt cả cuộc đời này. “Ta tìm ngươi cả cuộc đời này”, Tiêu Viêm nắm chặt tay lại, nhủ thầm nhưng thanh cứ vang lên trong phòng.
      Sau thời gian ngắn yên tĩnh, ngày hôm sau, nội viện lại trở nên náo nhiệt, bởi vì hôm nay mười người đứng đầu cường bảng tiến vào Thiên phần luyện khí tháp tầng dưới cùng để tiếp thụ căn nguyên tâm hỏa phân thể. Người trong nội viện đều , chỉ cần chịu qua được lại phân thể này, cơ hồ về sau dễ dàng tấn giai Đấu vương hơn, loại cơ hội này chỉ có thể ngộ thể cầu, đủ để làm cho bất cứ ai cũng phải lóa mắt.
      Bên trong Bàn Môn, đoàn thành viên vây quanh phía trước tiểu lâu các, nhìn cửa phòng đóng chặt, cúi đầu khe khẽ.
      “Dát chi!”
      Trong lúc mọi người chuyện, cửa phòng đóng chặt đột nhiên vang lên tiếng rất , tất cả thanh khe khẽ bây giờ đều ngưng lại, từng đạo ánh mắt nóng bỏng cùng tôn sùng chằm chằm nhìn về cửa phòng.
      Tại nơi tất cả ánh mắt nóng cháy kia nhìn chăm chú, hắc bào thanh niên chậm rãi ra, nhìn khuôn mặt ấm áp kia, tất cả thành viên Bàn Môn đều có môt loại cảm giac phấn chấn, giờ Bàn Môn chính là bang phái đứng đầu, nhất cử nhất động của Tiêu viêm đều tác động đến tinh thần của Bàn Môn, mặc kệ gặp loại đối thủ nào, chỉ cần bại, như vậy Bàn Môn mọi người đều có ý chí chiến đấu vô cùng kiên định.
      Nhìn Tiêu Viêm khôi phục lại thần sắc trước kia, Ngô Hạo cùng Hổ Gia cũng lặng lẽ thở phào nhõm hơi, nếu người này vẫn như ngày hôm qua, trầm, đơn…sợ rằng tâm tình mọi người ở đây vô cùng xấu a.
      Ánh mắt nhìn chung quanh quảng trường, tầm mắt Tiêu viêu lướt về phía chỗ \thành viên Bàn Môn nào, người đó tự chủ được ngẩng đầu ưỡn ngực, ánh mắt nóng cháy đầy kích động.
      Tiêu Viêm mỉm cười, chậm rãi giơ tay lên, sau chợt hạ xuống, thanh ngắn gọn ràng: “!”
      xong, Tiêu Viêm cước bộ dẫn đầu, hướng cửa Bàn Môn bước ra, sau đó, rất nhiều thàn viên Bàn Môn chậm rãi theo sát sau.
      Đội quân lớn như vậy hành tẩu trong viện, tự nhiên gây ra xôn xao , từng đạo ánh mắt từ bốn phía hướng đến, khi bọn nhìn thấy đầu lĩnh hắc bào thanh niên kia, nhất thời giật mình, chợt vẻ mặt cực kỳ hâm mộ nhìn theo. Khí thế Bàn Môn tăng vọt trong lòng mọi người.
      giờ Bàn Môn bởi đan dược duyên cớ, dĩ nhiên chân chính lũng đoạn thị trường đan dược trong nội viện. Hơn nữa, theo thực lực Bàn Môn tăng cường, Dược bang kia ngày càng khó cùng Bàn Môn tranh đoạt. Hỏa năng sung mãn khiến cho loại chế độ thưởng phạt Hỏa năng đặc thù của Bàn Môn càng hoàn thiện, bởi vậy bên trong nội viện, cho dù ít người sớm gia nhập thế lực khác, cũng đối với đãi ngộ của thành viên Bàn Môn hâm mộ vô cùng.
      đoàn người chậm rãi thẳng đến Thiên phần luyện khí tháp, ven đường cũng gặp qua vài ba thế lực khác, bất quá thanh thế so với Bàn Môn thể nghi ngờ là yếu hơn rất nhiều.
      Tuy rằng các thế lực khác thủ lĩnh cũng là nằm trong mười người đầu, bất quá Tiêu Viêm có thể đem cả Liễu kình đánh trọng thương, đứng trước ai dám có chút ngạo ý, dù sao bọn họ đều ràng, nếu Tiêu Viêm cùng Liễu Kình vì lưỡng bại câu thương mà tham gia đến cuối, chỉ sợ hai người đều bài danh 3 người đầu.
      Sắp tới Thiên phần luyện khí tháp, Tiêu Viêm cũng dồng dạng gặp Lâm Tu Nhai dẫn theo đám người, song phương gặp mặt, đều là ngẩn người ra, rồi chợt cười vang tiếp đón nhau.
      Vừa lúc tiếp đón,Tiêu Viêm ánh mắt đảo qua đám người phía sau Lâm Tu Nhai, tính ra chỉ vẻn vẹn có hai mươi người, nhưng trong lòng thầm khen tiếng. Họ nhân số tuy kém so với Bàn Môn nhiều, nhưng hơi thở đều là lại, trong mắt lấp lóe tinh quang, cả người khí thế ngưng tụ, thực lực đều ít nhất là nhất tinh Đấu Linh.
      vậy đây chính là Nanh sói nổi tiếng nội viện a, người nhiều lắm, nhưng mỗi người đều có thể lấy môt địch mười, đây mới là chân chính tinh nhuệ a.”
      Khi Tiêu viêm đánh giá Nanh sói phía sau Lâm tu nhai, Lâm Tu Nhai cũng liếc mắt nhìn bên cạnh Tiêu Viêm, nhưng thấy bóng dáng khắc sâu trong tâm trí , trong mắt lập tức lên chút thất vọng. cùng Tiêu Viêm chuyện trò cười , rồi bước nhanh tới đỉnh tháp xuất ở cuối tầm mắt kia.
      Khi Tiêu Viêm dẫn người đến Thiên phần luyện khí tháp, nơi này bên ngoài sớm tấp nập xôn xao, bởi vì hôm nay mười người đứng đầu cường bảng tiến vào tầng dưới cùng của Thiên Phần luyện khí tháp nơi mà nội viện cấm các đệ tử khác tiến vào. Tuy rằng trong lòng mọi người có chút đồng ý, nhưng cũng hiểu được đây là quy củ lâu đời, khó có thể thay đổi.
      Đám người Tiêu viêm xuất liền được mọi người chú ý đến. Danh vọng Tiêu Viêm bây giờ thấp hơn so với Lâm Tu Nhai, tự nhiên trong nháy mắt liền bị mọi người nhận ra. Lập tức trong đám người đủ loại thanh vang lên.
      để ý tới những thanh ầm ỹ này, đám người Tiêu Viêm dựa vào số đông, trực tiếp như thanh đao nhọn đâm vào đám người mở đường ra, cuối cùng nghênh ngang tới bãi đất trống trước cửa Thiên phần luyện khí tháp.
      Ngoài cửa Thiên Phần luyện khí tháp có mảnh đất trống trải, bất quá nơi này chỉ dành cho những thế lực có thực lực sử dụng. Bàn môn giờ hoàn toàn có đủ tư cách này, bởi vậy đoàn người cũng khách khí trực tiếp tìm nơi xếp bằng ngồi xuống.
      Ngồi đất, Tiêu Viêm nhìn đám đông chen nhau đứng chật chội kia, khỏi có chút cảm thán. Hơn nửa năm trước, cũng chỉ có tư cách đứng ở bên ngoài đó, hâm mộ nhìn các thế lực tại nơi này chiếm lấy vị trí tốt nhất để ngồi, nghĩ tới giờ, lại đổi vị trí so với lúc xưa.
      “Hắc, Liễu Kình, tên đócũng tới rồi!” Thân ảnh Lâm Diễm đột nhiên xuất bên cạnh Tiêu Viêm, đặt mông ngồi xuống hướng bĩu môi .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn ra, ánh mắt liền quét tới. Quả nhiên, tại đám đông bỗng xôn xao hẳn lên, đám người hùng hổ xông vào thẳng hướng đến cửa Thiên Phần luyện khí Tháp. Đầu lỉnh của đám người đó, lưng đeo Đại liệt sơn thương, Liễu Kình, phía sau là Liễu Phỉ, Diêu Thịnh cùng đám người dáng người có chút cường tráng, nhưng khí thế thể so cùng Nanh sói của Lâm Tu Nhai.
      Tiêu Viêm nhìn chăm chú vào Liễu Kình, cũng như có cảm ứng, hơi nghiêng đầu, ánh mắt hướng về hắc bào thanh niên ngồi xếp bằng kia.
      Bốn mắt đối nhau, cước bộ Liễu kình dần dần chậm lại, mắt nhìn chăm chăm về phía. Hành động này tự nhiên khiến cho mọi người chú ý. Vì vậy, từng đạo ánh mắt lại chuyển dời lên người Tiêu Viêm.
      Nhìn thấy hai vị đối thủ có thể là oan gia ngõ hẹp đối mặt nhìn nhau, tiếng ồn ào chung quanh nhất thời yên lặng rất nhiều.
      Đám đông chung quanh nhìn chăm chú. Liễu Kình thoáng chần chờ chút, rồi liền dẫn người chậm rãi hướng Tiêu Viêm tới.
      Phía sau Tiêu Viêm, mọi người Bàn Môn nhìn thấy Liễu Kình dẫn người đến, nhất thời đều khẩn trương, ánh mắt biểu lộ địch ý, trực tiếp rút vũ khí ra.
      Hành động của song phương lập tức làm cho thanh chung quanh hoàn toàn yên tĩnh, hồi hộp nhìn hai phương thế lực như sắp triển khai chiến đấu sống mái với nhau.
      Cách còn khoảng mười thước, Liễu Kình liền dừng cước bộ lại, vung tay lên. Đám đại hán hùng hổ kia nhất thời đều dừng lại, nhanh gọn đứng chỉnh tề, rất có khí thế.
      Liễu Kình mang theo Liễu Phỉ, Diêu Thịnh, chậm rại tiến tới trước mặt Tiêu Viêm. Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm khuôn mặt tươi cười kia. Thanh trầm tháp : “Ngươi rất mạnh, ta xem thường ngươi.”
      Tiêu Viêm cười cười, hướng về phía Liễu Kình chấp tay, : “May mắn mà thôi.”
      “Trong chiến đấu tồn tại may mắn” Liễu Kình nhàn nhạt , ánh mắt chợt có chút nỏng bỏng hướng Tiêu Viêm, : “Bất quá, từ giờ trở , đối thủ của ta lại có thêm người. Điều này đối với ta mà , là môt đại hỷ . Về sau khi có dịp, ta tìm ngươi tỷ thí lại.”
      Liễu Kình xong cũng đợi Tiêu Viêm đáp lời lại, liền xoay người mang người đến địa phương xa đó chờ đợi cửa mở.
      Nhìn Liễu Kình , Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu: Người này, nguyên lai là phiền toái. Sau khi Liễu Kình dẫn người đến lâu, lại có thêm số đám người tới. Cuối cùng gần nửa giờ sau, hai bên tả hữu, đột nhiên có tiếng xé gió vang trời. Vài đạo thân ảnh già nua thoáng ở ngoài cửa tháp, trong đó có người dẫn đầu, chính là đại trưởng lão Tô Thiên.
      “Ha hả, xem ra mọi người đến đông đủ, vậy ta cũng nhiều lời.” Tô Thiên đảo mắt nhìn chung quanh môt vòng, rồi cũng nhiều liền vung tay lên. Cánh cửa tháp nặng nề đột nhiên vang lên trận thanh “Dát chi”, rồi từ từ mở ra.
      “Mười người đứng đầu cường bảng, theo ta tiến vào. Những người khác được phép. Nếu vi phạm, trong vòng nửa năm, đừng nghĩ đến chuyện tiến vào trong đó.” Tô Thiên nhàn nhạt tiếng, cũng để ý tới mọi người bị hình phạt nghiêm khắc này làm cho kinh hãi thối lui, xoay người tiến vào trong tháp.
      Nhìn bóng dáng Tô Thiên, Tiêu Viêm đứng dậy trong từng đạo ánh mắt hâm mộ, dẫn đầu tiến vào trong Thiên phần luyện khí tháp!
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 581: Căn nguyên tâm viêm
      Dịch: margroth - Biên: A Tôn
      Khi tiến vào trong Thiên Phần Luyện Khí tháp, quang mang bỗng ảm đạm rất nhiều, Tiêu Viêm hướng mắt lên thấy Tô Thiên đứng tại phía trước tựa hồ như đợi bọn họ.
      Tô Thiên nhìn thấy Tiêu Viêm dẫn đầu tiến vào, liền hướng phía cười cười, nhưng nhìn người thanh niên đứng trước mặt khuôn mặt vẫn bình thản. vui vẻ gật gật đầu, trong lòng thầm khen: " Tiểu tử này, chỉ có thiên phú kinh người, hơn nữa định lực lại cứng cỏi, có thể có thành tựu như vậy, cũng phải đều là do ngẫu nhiên."
      Sau lưng Tiêu Viêm, bao lâu sau khi đến, Lâm Diễm, Lâm tu nhai cùng đám người cũng là lục tục tiến vào. Mười người đều dừng lại đứng trước mặt Tô Thiên, ngoại trừ Tử Nghiên có chút thiếu kiên nhẫn còn những người khác phần lớn đều rất hưng phấn.
      "Uy, Tiêu Viêm, đồ vật kia ta ăn hết sạch rồi. Chờ sau khi rời khỏi đây, ngươi nên luyện chế thêm cho ta a!" Tử Nghiên thèm để ý tới Tô Thiên, nhảy nhót đến bên cạnh Tiêu Viêm, lôi lôi kéo kéo tay áo , mái tóc đuôi ngựa vung vẩy, thấp giọng than thở : "Trong khu tháp này tối quá."
      "Ân." Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu. biết bản thể Tử Nghiên vốn là ma thú nên đối với hoả diễm có chút tâm lý bài xích. Tâm hoả căn nguyên đoán thể đối với nàng cũng là có mấy tác dụng, dù sao nàng tiến vào đấu vương giai cấp rồi, bất quá có chút ít còn hơn , có thể miễn phí đoán thể lần, dù ít dù nhiều cũng có lợi, cho nên Tử Nghiên cũng phản đối tham gia. Tính tình nàng tuy rằng đơn thuần, nhưng đối với viêc này vẫn có thể phân nặng . Tô Thiên ho cái, trừng mắt lên, thèm nhìn Tử Nghiên cái, bất đắc dĩ đem ánh mắt sang nhìn đám người Tiêu Viêm, nghiêm túc : "Các ngươi phải theo sau ta, được tự tiện lại mình. Tới tầng dưới rồi cũng được tùy ý lại. Mặc kệ có động tĩnh gì, cũng được loạn xung quanh. Nếu , ta hủy bỏ tư cách của các ngươi, hiểu chưa?"
      Mọi người nghe vậy mặc dù có chút kinh ngạc, nhưng gật đầu. Tô Thiên nhìn thấy mọi người gật đầu đáp ưng, lúc này mới xoay người trước dẫn đường. Lộ tuyến xuống tầng dưới cùng của Thiên Phần luyện khí tháp có rất nhiều nhưng Tô Thiên lại dẫn đám người Tiêu Viêm trực tiếp tiến vào thông qua cái cửa sắt.
      Tiêu Viêm nhìn Tô Thiên phía trước, trong lòng nhất thời nhảy dựng lên, ràng cảm thấy sau cửa sắt hắc động sâu thấy đáy, núp trong đó đích thị là Vẫn Lạc Tâm Viêm.
      Tiêu Viêm với tâm trạng kích động theo Tô Thiên tới trước, tiến vào cửa sắt. Từ các vách tường, thứ ánh sáng nhàn nhạt hôn ám toả xuống, chiếu lên tấm cửa sắt tạo ra cảm giác có chút mông lung. Bất quá, tuy rằng ánh sáng có chút yếu ớt, nhưng cũng gây trở ngại cho Tiêu Viêm nhìn về phía giữa cái gian khổng lồ kia có mộtđộng khẩu dần mở rộng. Mặt khác, mấy người còn lại cũng là có chút tò mò, hết nhìn đông tới nhìn tây, thậm chí ngay cả đám người Liễu Kình và Lâm Tu Nhai cũng là lần đầu tiên tiến vào, nên tò mò ngước nhìn xung quanh, sau đó lâu dừng lại tại giữa gian khổng lồ kia. Tuy rằng mọi người trong lòng tràn đầy tò mò, nhưng vừa nghĩ tới lời dặn dò khi nãy của Tô Thiên cũng dám tùy ý bước ra khỏi hàng để tới xem xét.
      Tiêu Viêm ánh mắt gắt gao dừng lại tại hắc động tối đen kia, lúc lâu sau mục quang mới hướng về Tô Thiên phía trước.
      Lộ tuyến của Tô Thiên lúc này chính là vị trí bên cạnh gian rộng lớn kia, bởi vậy khoảng cách tới trung ương hắc động còn khá xa. Bất quá như thế, đám người Tiêu Viêm vẫn cảm nhận được luồng nhiệt lưu nóng cháy.
      Dọc theo bên mà , Tô Thiên mang theo mọi người tiến vào thông đạo uốn lượn ánh sáng mờ mịt. Tô Thiên cước bộ vẫn ngừng rẽ ngang lên thang lầu tới. Tiêu Viêm có thể nhận thấy được, đám người bọn ở sâu dưới đáy thang lầu thông đạo Thiên Phần Luyện Khí Tháp. Phòng thủ sâm nghiêm như vậy đủ để cho đám người Tiêu Viêm cảm thấy khiếp sợ, cơ hồ mỗi vài bước , lại xuất gã thủ vệ đứng thẳng như tượng được điêu khắc. Phòng thủ nghiêm mật như vậy phối hợp với khí u ám xung quanh, khiến cho vài người thầm nuốt ngụm nước miếng mà run sợ. Nếu phải mọi người trong nội viện đều tín nhiệm lời của Tô Thiên, chỉ sợ bây giờ có người nhịn được phải hoài nghi Tô Thiên có hay đem bọn họ mang đến nơi tuyệt địa nào đó. Bầu khí như đè nén xuống, cơ hồ ai hứng thú gì, ngoại trừ Tử Nghiên dọc đường ngừng vòng quanh Tiêu Viêm xì xầm gì đó. Những người khác vẻ mặt đều nghiêm trọng, đội ngũ nghiêm chỉnh, chỉ có tâm trạng hỗn độn cùng tiếng ồ ồ hít thở.
      Loại cảm xúc đè nén hồi họp này liên tục giằng co. Gần nửa giờ sau, bầu khí đó cũng bị quang mang xuất ở cuối thông đạo tối tăm đánh cho tan biên .
      "Tới rồi!" Bước nhanh về phía cuối thông đạo, thanh của Tô Thiên nhàn nhạt vang lên, nhất thời làm tinh thần mọi người phấn chấn lên, cước bộ vội vàng nhanh hơn tiến về phía trước.
      ra khỏi thông đạo tối tăm, đám người Tiêu Viêm khi gặp ánh sáng mạnh liền nhắm hai mắt lại, rồi ngay sau đó liển mở ra, ánh mắt mọi người đảo qua khắp nơi, chợt thần tình kinh ngạc.
      Đây là khoảng gian rộng mở vô cùng khoáng đãng, chiếm địa cực quảng, nhìn xuống dưới, cơ hồ so với mặt cứ tầng đều mở rộng thêm. Hơn nữa, bởi vì nơi này cũng có nhiều tu luyện thất lắm, nên liếc mắt cái nhìn quanh có loại cảm giác trống rỗng. Tiêu Viêm đảo mắt nhìn xung quanh, lát sau ánh mắt dừng lại tại trung ương địa sở.Tại nơi đó có động khẩu rộng chừng mấy chục thước. Đôi mắt Tiêu Viêm nhất thời híp lại, chỉ thấy tại tầng đỉnh cao tới gần trăm mét, cái động khẩu cực kì khổng lồ, cực kỳ tinh chuẩn rất giống hắcđộng phía dướ. Hiển nhiên, Thiên Phần luyện khí tháp mỗi tầng tựa hồ đều có cái động khẩu, hơn nữa, các động khẩu này rất giống nhau.
      "Xem ra tại nơi sâu nhất của hắc động là địa phương có bản thể của Vẫn Lạc Tâm Viêm ?”
      “Chỉ là biết, đó là tầng thứ mấy?" Tiêu Viêm trong lòng lẩm bẩm .
      "Tất cả theo ta lại đây." Tô Thiên ánh mắt đảo quanh nhìn lượt, rồi chợt hướng đám người Tiêu Viêm vung tay lên . Tô Thiên tiến tới trung tâm vị trí quảng trường. Tiêu Viêm thấy thế, ánh mắt chợt thay đổi, liền bám theo sau.
      Càng tiếp cận trung tâm hắc động, Tiêu Viêm càng cảm nhận được cỗ nhiệt lưu khác thường bao phủ ở quanh cơ thể.
      Khi còn cách động khẩu hắc động chừng 20 lần hô hấp, Tô Thiên dừng cước bộ lại, bàn tay vung lên, nhất thời hai đạo thân ảnh biết từ chỗ nào vọt ra, cuối cùng đứng cách động khẩu tầm mười thước.
      Tiêu Viêm liếc mắt nhìn hai đạo thân ảnh kia cái. Hai người này ràng cũng là nội viện trưởng lão, chẳng qua tựa hồ cùng bên ngoài thường lộ diện, cho nên ngay cả cũng thấy qua.
      "Tất cả ngồi xuống !" Tô Thiên chỉ xuống chỗ mặt đất, nơi đó có mười cái ngọc thai đặc chế, nhìn qua tất cả đều xanh biếc như phỉ thúy.
      Tiêu Viêm đặt mông ngồi ngọc thai, nhất thời cảm giác thấy cỗ ôn hàn nhàn nhạt thẩm thấu vào. Ngồi ở chỗ này, tựa hồ ngay cả cái nóng cháy của ngoại giới đều bị ngăn cách lại.
      Nhìn thấy tất cả mọi người đều ngồi ngọc thai, Tô Thiên lúc này mới xoay người cùng vị trưởng lão thấp giọng vài câu, rồi sau đó, hai gã trưởng lão chậm rãi đến gần động khẩu hắc động kia, hai tay nhanh như thiểm điện kết xuất thủ ấn, cuối cùng giọng quát trầm xuống.
      Theo tiếng quát của hai người dần hạ xuống, chỉ thấy tại hắc động trống trải, bỗng nhiên nổi lên trận dao động.Ngay lập tức có tầng năng lượng hư ảo lên, chậm rãi xuất ở nơi mọi người nhìn chăm chú.
      "Nguyên lai nơi này có năng lượng đặc thù phong tỏa. Xem ra nội viện đối với Vẫn Lạc Tâm Viêm phòng vệ nghiêm mật a." Nhìn tầng năng lượng hư ảo nhưng lại cực kì vững chắc kia, Tiêu Viêm trong lòng chợt nhủ.
      Sau khi tầng năng lượng kia lên, hai vị trưởng lão tay xuất nhất chiêu, nhất thời, đạo hào quang màu trắng nhàn nhạt chậm rãi từ bên trong hắc động phiêu đãng mà ra. Cuối cùng, vầng năng lượng thẩm thấu, huyền phù cách mặt đất hai thước. Sau khi vầng hào quang màu trắng xuất lâu, lại liên tiếp có vầng hào quang nữa bay ra. lúc lâu lúc sau, tổng cộng có mười cái luồng sáng xuất ở trước mặt đám người Tiêu Viêm.
      Mọi người mở trừng hai mắt, vẻ mặt nghi hoặc nhìn vầng hào quang màu trắng đục trông giống quả trứng gà kia.
      Nhìn sắc mặt mờ mịt của mọi người, Tô Thiên ảm đạm cười, tay áo bào huy động, nhất thời, vầng hào quang mờ ảo kia cấp tốc trở nên trong suốt, cuối cùng, đem vật bên trong ra trước mặt mọi người.
      Vầng hào quang dần trở nên trong suốt làm ra bên trong đoàn năng lượng vô hình, dùng mắt thường có thể thấy nó giống như đoàn hoả diễm. Đoàn hoả diễm này lượn lờ bốc lên, bất quá nhiệt khí tựa hồ toàn bộ đều bị vầng hào quang kia cách ly. Bởi vậy, đám người Tiêu Viêm đều là phát ra chút nhiệt lưu nào.
      "Đó là căn nguyên tâm viêm." Tô thiên chăm chú nhìn vào ngọn lửa vô hình đó, nhàn nhạt .
      "Loại căn nguyên tâm viêm này rất khó đạt được, hàng năm hao tốn của chúng ta nguồn nhân lực lớn, mới có thể có được 3 đến 4 phần hoả diễm. Hơn nữa, việc này còn phải xem vào vận khí. Thứ này đối với những người Đấu vương trở lên tác dụng quá lớn, nhưng dưới Đấu vương có thể dựa vào năng lực để tấn cấp Đấu vương. Đương nhiên đây là khó khăn , thân thể chịu đau đớn lớn, phải rất kiên trì nhẫn nại, nếu chỉ có chút sơ suất chỉ thất bại mà còn tạo cho thân thể tổn hại a"
      "Đại trưởng lão, căn nguyên tâm viêm đoán thể này, năm xác suất thành công là bao nhiêu a?" Lâm diễm duỗi tay ra, cẩn thận hỏi.
      "Mỗi lần đều có mười người đứng đầu cường bảng tới đây tiếp thụ đoán thể. Thất bại cũng thấp. Mỗi lần đều có nửa số người thất bại." Tô Thiên khinh miêu đạm tả - thanh nhàng bâng quơ, nhưng lại khiến số người trán toát mồ hôi lạnh, nửa thất bại có vẻ khó a?”
      "Đấu vương giai cấp, đừng là đại lục cường giả phân thủy lĩnh, muốn tấn chức giai cấp này có khá nhiều khó khăn. Các ngươi là Đấu linh đỉnh phong. . . hẳn là cực kỳ ràng, nếu đủ cơ duyên, cả đời đều dừng lại tại cấp bậc này này, cũng phải có khả năng." Tô Thiên liếc nhìn đám người Lâm Tu Nhai, Liễu Kình . "Nếu là dám tiếp thụ đoán thể, liền có thể ra. Căn nguyên tâm viêm này cũng cực kỳ trân quý, có thể tiết kiệm tự nhiên là tốt nhất." Tô thiên tùy ý .
      Mọi người nghe vậy hai mặt liền nhìn nhau. Mọi người tự nhiên muốn rút lui, cũng theo như lời Tô Thiên, tấn chức đấu vương quá mức khó khăn, có cơ duyên như vậy, nếu là buông tha ngày sau hối hận. "Nếu có ý kiến gì nữa. Như vậy, mọi người nhắm mắt dưỡng thần a, được phân tâm, vạn nhất xuất vấn đề, chúng ta ra tay ." Tô Thiên nhìn đám người lời nào, liền vung tay lên, mười luồng sáng đó bay vút đến đỉnh đầu mọi người, cuối cùng dưới ánh mắt khẩn trương của mọi người: “ Thình thịch ” tiếng vỡ tan mở ra, ngọn lửa vô hình trong đó liền cứ như vậy thẳng tắp rơi xuống rồi theo đỉnh đầu mọi người chui vào.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 582: Nỗi Đau Luyện Thể
      Dịch: A Tôn - Biên: A Ky
      Theo đoàn ngọn lửa vô hình kia tiến vào đỉnh đầu đám người Tiêu Viêm, nhất thời, thân thể mười người đều xuất run rẩy ở các mức độ khác nhau. Ngay sau đó, khuôn mặt dần đỏ lên giống như bị than lửa nung, thậm chí còn có nhè sương trắng, thẩm thấu ra từ đầu mọi người.
      Nhìn khuôn mặt đỏ lên của mười người kia, Tô Thiên khẽ gật đầu, hướng về hai gã trưởng lão dặn bảo, : "Giám sát chặt chẽ chút. Đừng để xảy ra cố ."
      Hai gã trưởng lão khom người nhận lệnh. Trong đó vị trưởng lão áo bào tro thở dài : " biết lần này có bao nhiêu người có thể thành công vượt qua đây?"
      "Tâm viêm luyện thể loại này, hiệu quả hơn xa so với tâm viêm luyện thể khi tu luyện ở mấy tầng . Phỏng chừng như thế này, cho dù có ý chí kiên định nữa, muốn vượt qua được cũng có tuyệt đối chắc chắn." Tô Thiên nhàn nhạt .
      Gã trưởng lão kia cũng cười khổ gật gật đầu. : "Nhóm cường bảng Top mười lần trước tới đây, chỉ có bốn người thành công vượt qua, còn lại sáu người, đều là thất bại, nhưng lại bị nội thương , ước chừng phải điều trị hai ba tháng mới khỏi hẳn, “ai” (thở dài), lợi ích của tâm viêm luyện thể dĩ nhiên là làm cho người ta thèm đỏ mắt, cho dù vậy cũng phải dễ dàng hưởng thụ a."
      "Đều xem cơ duyên của chính bọn thôi, thất bại cũng sao. Tâm viêm luyện thể thành công cũng chỉ là làm cho bọn họ ngày sau khi đột phá cấp bậc đấu vương thoải mái ít, chứ cũng có hiệu quả trực tiếp đưa bọn họ tăng lên tới đấu vương. Có thể tiến vào Top mười cường bảng phần lớn đều là người có thiên phú ưu tú, chỉ cần phải là người có vận khí cực kỳ đen đủi, hao phí thời gian năm đến mười năm. Hết thảy đều có cơ hội tiến vào đấu vương." Tô Thiên tùy ý , ánh mắt chợt liếc về hướng phía sau “thâm động” lớn kia, khẽ nhíu mày, : "Gần đây Vẫn Lạc Tâm Viêm như thế nào rồi ? Có “động tĩnh” gì ?"
      Nghe được Tô Thiên đặt câu hỏi, trưởng lão áo bào tro lúc nãy vội vàng :"Trong khoảng thời gian này Vẫn Lạc Tâm Viêm lại là bình tĩnh cách kỳ lạ, thậm chí là ngay cả chút dao động cũng có xuất , nếu phải lúc trước chúng ta phát nó có dấu hiệu hoạt động, chỉ sợ ta cho rằng nó lặng lẽ chạy thoát."
      " có động tĩnh?" Nghe vậy, Tô Thiên chẳng những vui mừng, ngược lại sắc mặt dần dần trở nên ngưng trọng, qua nhiều năm như vậy, Vẫn Lạc Tâm Viêm luôn luôn “đánh sâu” vào phong ấn, làm sao có thể trong lúc này lại đột nhiên hoàn toàn có động tĩnh? Điều quá bình thường lại là bất thường, chẳng lẽ là Vẫn Lạc Tâm Viêm chuẩn bị gây chuyện?
      Các ý niệm trong đầu chuyển động, Tô Thiên sắc mặt lại càng thêm ngưng trọng, lát sau, trầm giọng : "Phong ấn như thế nào?"
      "Chúng ta triệu tập tất cả trưởng lão nội viện lại đây, dưới trợ giúp của mười tám người và tiêu phí thời gian năm ngày, tu bổ hoàn toàn phong ấn bị đánh sâu có chút bị tán loạn mấy ngày trước." gã trưởng lão khác nhìn sắc mặt ngưng trọng của Tô Thiên, cười : "Đại trưởng lão cần quá mức lo lắng, cho dù tầng thứ nhất phong ấn bất hạnh bị phá, nhưng hôm nay chỗ tầng ngoài Thiên phần luyện khí tháp, còn có phong ấn mà lúc trước viện trưởng đại nhân đích thân bố trí, Vẫn Lạc Tâm Viêm này muốn phá tan phong ấn, khó khăn cũng ."
      Tô Thiên nhíu nhíu mày, khiển trách : " cần xem thường Vẫn Lạc Tâm Viêm, dị hỏa bực này, là lực lượng mang tính hủy diệt nhất trong thiên địa. Trải qua năm tháng trường kỳ ngưng tụ, loại lực lượng này có thể là đạt đến trình trạng khủng bố, nếu là khi xuất sai lầm, toàn bộ nội viện đều bị hủy diệt mất ở trong khoảng khắc, điều này, Già Nam học viện chúng ta chịu đựng nổi."
      Bị Tô Thiên khiển trách chút, tên trưởng lão kia cũng là có chút xấu hổ.
      "Phái thêm nhiều người chú ý Vẫn Lạc Tâm Viêm chút, có chút “động tĩnh” gì, lập tức phát tín hiệu. Ta thông báo cho ngoại viện biết, hễ khi Vẫn Lạc Tâm Viêm xuất vấn đề, ngay lập tức có người nhanh chóng tới." Tô Thiên trầm giọng .
      "Là!" Hai gã trưởng lão nghe vậy, thanh cung kính vội vàng đáp.
      "Còn có, các ngươi quan tâm đám tiểu tử kia chút, đừng để xảy ra chuyện, ta muốn xuống tầng cuối cùng xem xét tình hình cụ thể thế nào." Tô Thiên dứt lời, thân hình vừa động. Quỷ dị biến mất ngay tại chỗ, lưu lại hai vị trưởng lão mắt to mắt nhìn nhau.
      ... ... ... ...
      Đau, xâm nhập đến tận cốt tủy!
      Đây là cảm thụ của Tiêu Viêm lúc này, ngay sau khi đoàn vô hình ngọn lửa kia tiến vào thân thể, ngay lập tức cả người giống như bị ném vào bên trong ló lửa, hơn nữa loại lửa này, đó là thiêu đốt dựng lên ngay trong cơ thể, hừng hực lửa nóng, nhiệt độ nóng cháy, hết thảy, giống như nếu đốt người thành tro tàn bỏ qua.
      Ngay trong cái phỏng xâm nhập cốt tủy, từng giây từng phút đều có loại cảm giác sống ngày bằng năm. Tuy rằng Tiêu Viêm có loại xúc động muốn hôn mê tại chỗ, nhưng là tại nung khô trong vô hình ngọn lửa, theo cảm giác của , ngược lại “khí quan” (các cơ quan phủ tạng) tựa hồ trở nên càng thêm mẫn tuệ, mà này, cảm giác đau đớn cũng là ngừng tăng lên, luyện thể như thế này, quả thực chính là loại tra tấn.
      Trải qua mấy năm nay tu luyện cùng lịch lãm, Tiêu Viêm đối ý chí kiên cường của mình cảm thấy tin tưởng, hơn nữa cũng bởi vì thành công luyện hóa Thanh Liên Địa Tâm Hỏa, bởi vậy đối với dị hỏa cũng là có chút thích ứng. Bất quá cho dù là vậy, tâm viêm luyện thể cũng khiến cho bị thống khổ khó có thể tưởng tượng được. Mặt khác đối với người chưa từng trải qua thích ứng, điều phải chịu đựng phải đạt đến trình độ đáng sợ như thế nào?
      Phải chịu, cắn răng chịu, đây là lời trong lòng Tiêu Viêm ngừng nhắc tới. Thời điểm lúc này, cũng chỉ có thể dùng phương pháp gần như là tự thôi miên chính mình để làm cho mình có thể kiên trì đến càng lâu.
      Thời gian dày vò, trôi qua luôn cực kỳ chậm rãi, bất quá, theo loại này đau nhức kéo dài, nhưng ra Tiêu Viêm trở nên dần dần chết lặng, ở trong lòng chú ý đối với đau đớn dần giảm từng chút , rốt cục là có thể phân tâm ra cảm giác trong cơ thể mình, ở trong căn nguyên tâm viêm nung khô, tia bé, biến hóa...
      Đoạn thời gian trước bởi vì thực lực đột nhiên tăng mạnh hai tinh, mà khiến cho đấu khí hơi có chút ổn định, tại đây ở trong tâm viêm nung khô, cơ hồ lấy cái tốc độ cực kỳ đáng vui mừng trở nên ngưng , Tiêu Viêm có thể cảm giác được, bên trong đấu tinh, cảm giác yếu ớt khi điều động đấu khí trước kia nhanh chóng biến mất, đấu tinh, lại lần nữa khôi phục trạng thái ngưng thực như trong quá khứ.
      Cốt cách, kinh mạch, thậm chí cơ thể, cũng là giống như “tinh cương” trong lửa nóng, lấy cái tốc độ chậm rãi, bị rèn luyện cho càng thêm cứng cỏi cùng với tràn ngập nổ mạnh lực lượng
      ... ... ... ... ... ... ...
      Tiêu Viêm do nhiều loại nguyên nhân, vận may, vượt qua thời kì thống khổ, nhưng mà những người khác, lại có vận may như vậy, ngay sau khi căn nguyên tâm viêm tiến vào trong cơ thể ước chừng giờ, gã đệ tử dẫn đầu xuất tình huống bất thường. Sắc mặt ửng hồng nguyên bản nháy mắt hóa thành tái nhợt, thân thể cấp tốc run rẩy, giống như động kinh.
      Hai vị trưởng lão kia vẫn chú ý đám người Tiêu Viêm, tự nhiên là phát trước tiên cử động bất thường của bị đệ tử này, lập tức sắc mặt đều hơi đổi, thân hình chợt lóe xuất ở bên cạnh người này, hai đôi bàn tay khô héo đồng thời áp vào, cuối cùng nhàng từ từ dừng ở phía sau lưng của , chỗ lòng bàn tay, đấu khí hồn đột nhiên “bạo dũng” tiến vào trong cơ thể .
      Theo đấu khí bạo dũng, thân thể vị đệ tử đó run rẩy càng thêm nhiều hơn, cuối cùng khuôn mặt trắng bệt như tờ giấy lại lần nữa nảy lên chút ửng hồng, ngụm máu tươi đỏ sẫm nén được trào lên phụt ra.
      Máu tươi rơi mặt đất, nhất thời vang lên thanh xuy xuy. trận khói trắng bốc lên, cuối cùng lưu lại mặt đất nhợt nhạt đỏ sẫm.
      Máu tươi phun ra, tên đó cũng là chậm rãi mở ra đôi mắt, dường như cũng ràng chính mình thất bại. Trong đôi mắt đôi đồng tử tràn ngập ảm đạm cùng bất đắc dĩ.
      "Trước hết ngươi ở bên nghỉ ngơi a, tâm viêm luyện thể, thất bại là chuyện thường tình, cần để ý nhiều làm gì." Tên trưởng lão áo bào tro nhìn thần sắc ảm đạm, an ủi câu. Nhưng mà vừa dứt câu, lại có gã đệ tử, thân thể nhanh chóng trở nên run rẩy, hai người cười khổ tiếng, đành phải lại bay lướt đến người nọ bên cạnh, động tác giống như lúc nãy, đem tâm viêm trong cơ thể bức ra.
      Dẫn đầu có hai người thất bại, giống như là xuất phản ứng dây chuyền , ngắn ngủn giờ thời gian, ngay lập tức lại có thêm ba người thất bại, làm cho hai vị trưởng lão vội đến luống cuống tay chân.
      Sau khi đem vấn đề của gã đệ tử cuối cùng giải quyết xong, hai vị trưởng lão nhìn sáu người còn lại, nhìn thấy bọn ki tuy rằng khuôn mặt ửng hồng, tuy nhiên hơi thở vẫn như cũ ổn định, lúc này mới như trút được gánh nặng thở dài nhõm hơi, sáu người này ràng vượt qua thời kì nguy hiểm nhất, kế tiếp chỉ cần xuất sai lầm gì lớn, hẳn là có thể thành công rồi.
      "Nhìn chung số người thành công lần này so với lần trước nhiều chút." gã trưởng lão lau mồ hôi, cười .
      Gã trưởng lão còn lại gật gật đầu, ánh mắt nhìn phía năm người nãn lòng vì thất bại, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, đứng dậy : "Ngươi cứ ở đây trông đám người này, để ta đem bọn họ ra ngoài tháp trước." xong, xoay người hướng năm người kia, phất phất tay, mang theo bọn họ dọc theo căn phòng tĩnh lặng ra.
      Căn nguyên tâm viêm luyện thể, là việc tiêu tốn ít thời gian, tuy rằng sáu người bọn Tiêu Viêm đều là vượt qua thời kì gian nan nhất. Trong thời gian ba ngày tiếp theo, đều là ở tiếp thụ tâm viêm nung khô, mà ở trong giai đoạn nung khô này, bọn họ đều có thể cảm giác được ràng, khí quan trong cơ thể, bất luận kinh mạch, cốt cách …, đều cũng có cường hóa.
      Sau khi mọi người được tâm viêm luyện thể đạt đến ngày thứ ba, quá trình này cũng dần dần đến hồi kết thúc, nét ửng hồng khuôn mặt cũng chậm rãi biến mất , cỗ hơi thở cường độ đồng nhất, từ trong cơ thể bọn họ bốc lên, tuy rằng cường độ cổ hơi thở này so với trước khi tiếp thụ luyện thể cũng có khác biệt quá lớn, bất quá, tại hơi thở, ràng so với mấy ngày trước trở nên càng thêm ngưng thực...
      Nhưng mà, tại thời điểm khi mọi người sắp đại thành, Thiên phần luyện khí tháp chỗ tầng dưới chót, Tô Thiên vẫn chú ý Vẫn Lạc Tâm Viêm động tĩnh, sắc mặt bổng nhiên đại biến
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      5book.vn

      Đăng nhập
      Thể loại
      Chia sẻ
      Ebooks
      Chat
      Đấu Phá Thương Khung - Mục lục
      Chương 583: Vẫn Lạc Tâm Viên
      Dịch: A Sa - Biên: A Néo
      Thiên phần luyện khí tháp tầng dưới cùng, cảnh tượng ở nơi này hoàn toàn giống với mấy tầng phía , nhiệt độ nóng cháy bốc lên trong khoảng gian rộng lớn, thậm chí làm cho tầm nhìn có chút mơ hồ hư ảo, hút hơi nhàng vào trong cơ thể, nhất thời có cảm giác hút hơi ngọn lửa.
      Ánh lửa màu đỏ biết thẩm thấu từ nơi nào mà ra, làm cho toàn bộ gian sáng sủa lên chút, tại mảnh đất trung tâm của khoảng gian này, cũng có cái thâm động cực kỳ rộng lớn, cái cửa của thâm động này, so với bất kỳ tầng nào phía phải rộng hơn nhiều lắm, hơn nữa bên trong đó cũng nhìn thấy đáy màu đen mà là tràn ngập loại nhàn nhạt đỏ sậm, giống như máu tươi đọng lại.
      Bên ngoài thâm động, mắt thường có thể nhìn thấy được cái lồng năng lượng hình trụ phong tỏa chặt chẽ thâm động, mặt ngoài lồng năng lượng, tràn ngập những đường nét hoa văn huyền bí, tựa như xà uốn lượn tạo nên những vết sâu quanh co khúc khuỷu, hơn nữa lồng năng lượng nơi này cũng cực kỳ cuồng bạo, tia năng lượng hùng hồn “lạc y” (quấn quanh) ngừng khuếch tán ra, thậm chí trong lúc đó còn có thanh khí bạo liệt mơ hồ và cực kỳ trầm thấp truyền ra.
      Ở cách bên ngoài lồng năng lượng đó xa, Tô Thiên ngồi xếp bằng, đôi mắt khép hờ (tự bế phi điền), vận dụng đấu khí khổng lồ và ý niệm bao vây toàn bộ Thiên phần luyện khí tháp tầng dưới cùng, dù là dao động rất , đều trốn thoát cảm ứng của .
      Trong cái im lặng của tầng dưới cùng, đột ngột vang lên thanh nhàn nhạt lưu động, thanh này lan truyền giống như mặt nước hồ lăn tăn, nhưng chính thanh rất như vậy, lại làm cho sắc mặt ngưng trọng của Tô Thiên nháy mắt đại biến, rồi hai mắt đột nhiên mở, ánh tựa như hai mũi nhọn, bắn thẳng về hướng chỗ thâm động trung ương, thanh đó đúng là từ nơi này truyền ra.
      Đứng dậy như tia chớp, thân ảnh Tô Thiên động, khi xuất trở lại, ngay lập tức đến bên cạnh thâm động, ánh mắt như điện, bắn thẳng hướng vào bên trong thâm động, nhưng mà lúc lâu sau, thanh lưu động tựa như chất lỏng đột nhiên vang lên lúc nãy, nhưng lúc này lại giống như hoàn toàn biến mất.
      Hơi hơi cau mày, Tô Thiên thoáng chần chờ chút, hai tay chậm rãi áp lên mặt lồng năng lượng cực kỳ cuồng bạo kia.
      Năng lượng cuồng bạo có thể dễ dàng làm chấn thương gã cường giả đấu vương, ở trong tay Tô Thiên, lại giống như là “sủng vật” thấy chủ nhân, nhanh chóng trở nên yên tĩnh lại, theo hai tay chậm rãi tách ra, cái lối vừa thân người ở lồng năng lượng hình tròn cũng mở ra.
      Thân hình chợt lóe, Tô Thiên nháy mắt xông vào lồng năng lượng, hai chân vững vàng đứng ở bên cạnh phía thâm động, nhất thời, luồng nhiệt độ cực kỳ nóng cháy táp thẳng vào mặt, dưới cái nóng này, cho dù với thực lực Tô Thiên cũng dám coi thường, cùng lúc tay áo bào vung lên, luồng đấu khí hùng hồn bao vây thân thể lại, do vậy cũng giúp ngăn cách với nhiệt độ nóng cháy bên ngoài.
      Làm xong cái “phòng hộ” này, ánh mắt Tô Thiên lúc này mới bắt đầu hướng vào bên trong thâm động, phía đồng tử hai mắt, dần dần bao trùm lên tầng nhàn nhạt ánh sáng màu vàng, mà ở dưới tầng ánh sáng màu vàng này, ban đầu thấy chỗ sâu bên trong ở đáy thâm động, rốt cục cũng xuất chút cảnh tượng, đó là mảnh hải dương nham thạch nóng chảy, chẳng qua, nhan sắc nham thạch nóng chảy nơi này, nham thạch nóng chảy tầm thường thể so sánh được, ở đây lại có màu sắc đỏ đậm khác lạ, nó giống như vô số máu tươi trộn lẫn ở trong đó, toàn bộ đều lộ ra loại nhan sắc quỷ dị.
      Nhìn góc thế giới nham thạch nóng chảy kia, ở chỗ xâm nhập sâu bên dưới nền đất cự ly xa nhiều ít , phía khuôn mặt ngưng trọng Tô Thiên cũng là càng thêm ngưng trọng, tuy rằng biết bản thể Vẫn Lạc Tâm Viêm là tiềm tàng ở trong đó, bất quá tại trong loại hoàn cảnh cực kỳ ác liệt kia, cho dù là với thực lực của , cũng dám dễ dàng xâm nhập, huống chi ở trong đó có cất dấu cái Vẫn Lạc Tâm Viêm như hổ rình mồi và hơn nữa còn có linh tính.
      Dưới trợ giúp của thị lực tăng phúc, Tô Thiên có thể thấy mơ hồ góc thế giới nham thạch nóng chảy, tràn ngập trong tròng mắt đỏ sậm, cho dù với thực lực của muốn nhìn xem lâu như vậy, cũng phải cảm giác thấy mệt mỏi bắt đầu xuất trong, biết , đây là do Vẫn Lạc Tâm Viêm quấy rối, loại ngọn lửa ra từ trong lòng người là “quỷ dị” nhất.
      "Như thế nào có “động tĩnh”?" Trong thế giới nham thạch nóng chảy, vẫn bình tĩnh như trước, cũng chút dấu hiệu “dị động”, có thể mới trước đây, Tô Thiên cảm nhận được ràng khối năng lượng cực kỳ khổng lồ “lưu động”, tại nơi có sinh mệnh nào khác ở dưới nền đất chỗ sâu bên trong, ngoại trừ Vẫn Lạc Tâm Viêm kia, còn có cái gì có thể mang năng lượng khổng lồ khiến cho ngay cả cũng phải cảm thấy khiếp sợ chứ?
      Cau mày, với thực lực của Tô Thiên, tự nhiên là biết , đó căn bản có khả năng là ảo giác gì cả, nhưng mà tại "Thình thịch!"
      Trong lúc đó lại đột ngột có thanh rất lặng lẽ theo trong thế giới nham thạch nóng chảy vang lên, truyền qua thâm động biết dài bao nhiêu và truyền vào trong tai Tô Thiên.
      Thanh rất này, giống như thanh trái tim nhảy lên, làm cho trái tim người nghe cũng nhịn được muốn nhảy lên theo.
      Trong nháy mắt đồng tử co lại giống như đầu cây kim, lần này Tô Thiên có thể xác định, phía dưới thế giới nham thạch nóng chảy, tuyệt đối có tình gì sắp phát sinh, thanh kỳ dị lúc nãy hiển nhiên cũng có chút “cổ quái”!
      Bất quá, tuy rằng biết bên dưới nền đất có việc gì đó phát sinh, nhưng Tô Thiên cũng vẫn dám tiến vào trong đó, dù sao “ khi” gặp chuyện may, đến lúc đó Vẫn Lạc Tâm Viêm lại đột nhiên bùng nổ, như vậy làm cho nội viện lâm vào tai nạn diệt vong.
      "Thình thịch!"
      Trong lúc tô thiên trầm ngâm, lại có thanh trầm thấp lặng yên vang lên, hơn nữa, thanh này, so với lúc trước càng thêm to hơn, bộ dáng này giống như là có cái gì đó sắp phá vỡ trói buột mà ra .
      Nắm tay trong tay áo bào chậm rãi nắm chặt, sắc mặt Tô Thiên “ tình bất định” (biến ảo liên hồi), dưới phản xạ ánh sáng hồng sẫm, cảnh sắc có vẻ mang vài phần “ trầm”.
      "Thình thịch!" Lại là thanh giống như trái tim nhảy vang lên, lần này, thanh so với lần trước càng mạnh.
      "Thình thịch!" Ngay sau thanh này năm phút đồng hồ, lại có cái khác, tiếp sau đó ba phần chung, lại xuất thêm cái, theo thời gian trôi qua, cái thanh quỷ dị kia nhảy lên với tần suất càng thêm dồn dập, tới cuối cùng, Tô Thiên có chút kinh hãi phát , thanh kia nẩy lên hoàn toàn trùng nhịp với trái tim của bản thân đập!
      "Đến tột cùng xảy ra chuyện gì" trong miệng thấp giọng lẩm bẩm , sắc mặt Tô Thiên đột nhiên đại biến, ánh mắt hoảng sợ nhìn về phía bên dưới nền đất ở trong thế giới nham thạch nóng chảy, nơi đó, luồng năng lượng cực kỳ cuồng bạo và “thán bạc” (rít gào), theo đáy nham thạch nóng chảy chậm rãi trào ra, hơn nữa, theo luồng năng lượng cuồng bạo này dâng lên, bình tĩnh của thế giới nham thạch nóng chảy cũng ầm ầm bị đánh vỡ, cuồng phong biết từ nơi nào mà đến ở phía nham thạch nóng chảy gào thét lên, sóng triều màu lửa lôi kéo nham thạch nóng chảy kia lên cao tới hơn mười trượng, chợt lại đập mạnh vỡ vụn rơi vãi tung tóe, thanh gầm rú thoáng chốc kia, tựa như sơn băng địa liệt !
      "Luồng năng lượng này" cảm thụ được năng lượng quen thuộc kia đột nhiên dâng lên, khuôn mặt Tô Thiên nảy lên mảng màu xanh, trải qua nhiều năm tiếp xúc như vậy, tự nhiên là cực kỳ biết , luồng năng lượng này, tất cả chính là của Vẫn Lạc Tâm Viêm!
      "Thứ này định làm cái gì? Như thế nào so với trước kia năng lượng lại đột nhiên “biến cường” hùng hồn hơn vài lần?" sắc mặt Tô Thiên khiếp sợ lẩm bẩm .
      "Năng lượng biến cường nhiều như vậy liệu phong ấn đó còn hiệu quả" trong giây lát nhớ tới chuyện cực kỳ quan trọng, nhất thời trong lòng Tô Thiên phát lạnh, mà ngay tại lúc tính toán lập tức triệu tập nhân thủ tăng cường phong ấn, đáy thâm động kia, lại mạnh mẽ vang lên trận nổ ầm vang, ánh mắt hướng xuống dưới xem, nhất thời chậm rãi hút hơi khí lạnh.
      Trong vô tận thế giới nham thạch nóng chảy, nham thạch màu đỏ sậm, lúc đột nhiên kịch liệt bốc lên, luồng năng lượng cực kỳ cuồng bạo, tràn ngập trong đó.
      Nham thạch nóng chảy trong lúc quay cuồng, giống như có cái gì đó sắp phá nước mà ra, lúc lâu sau, nham thạch nóng chảy quay cuồng đột nhiên trở nên yên tĩnh trở lại, nhưng mà, nhưng ánh mắt Tô Thiên chưa bởi vậy mà thả lỏng, cảm giác được ràng, luồng năng lượng cuồng bạo kia, khoảng cách so với mặt ngoài nham thạch nóng chảy càng ngày càng gần.
      "Phốc!" Mặt ngoài nham thạch nóng chảy bình tĩnh đột nhiên nhấc lên trận sóng ba đào, bay vụt qua nham thạch nóng chảy, con “hỏa mãng” nhìn thấy toàn thân, thân thể gần như trong suốt, đầu khổng lồ ước chừng có khoảng trượng, cả người có vô hình ngọn lửa thẩm thấu ra, xuyên phá nham thạch nóng chảy, mà vây xung quanh là năng lượng rít gào chấn động ngừng, xuất trong ánh mắt ngưng trọng của Tô Thiên.
      "Kỷ!" Phá ra nham thạch nóng chảy, hỏa mãng khổng lồ dữ tợn trong suốt nhìn thấy cuối, giống như bị nhốt ngàn năm, giơ lên đầu lớn, “ ba” sắc nhọn đủ để chấn bạo đương trường thân thể của gã đấu linh tầm thường, cấp tốc khuếch tán ra.
      Theo luồng ba kia khuếch tán, thế giới nham thạch nóng chảy giống như bị đầu nhập vào vô số bom , tiếng gầm rú trầm thấp ngừng vang lên, nham thạch nóng chảy bạo bắn, ngọn lửa chung quanh cuồng phun.
      Sau lúc gần như điên cuồng phát tiết, con hỏa mãng khổng lồ trong suốt, giống như là cảm ứng được phía mặt đất có người nhìn chăm chú , trong giây lát nâng cái đầu lớn lên, đồng tử tam giác mênh mông ngọn lửa vô hình, gắt gao tập trung tại của thâm động chỗ người Tô Thiên!
      Thân thể bị hỏa mảng trong suốt phóng nhãn tập trung, tô thiên nhất thời cảm thấy được thân thể chợt lạnh, bộ dáng kia, giống như toàn bộ thân thể bị đối phương nhìn thấu từ trong ra ngoài .
      “Xà tràng” tập trung Tô Thiên, vẻn vẹn sau nháy mắt, linh trí thôi thúc nó nhận ra lão già này là đối thủ, lập tức luồng năng lượng cực kỳ khủng bố dao động, đột nhiên theo trong thân thể cao lớn kia bốc lên, kia luồng năng lượng cuồng bạo và hỗn loạn đến mức cho dù là Tô Thiên đều cảm thấy có chút trái tim băng giá.
      "Kỷ!" Lại là luồng sóng cuồng bạo bén nhọn bạo dũng mà ra, thân thể cao lớn hỏa mãng vô hình vỗ mạnh cái lên nham thạch nóng chảy, nhất thời, thân hình rất to lớn ước chừng gần hai ba mươi trượng, giống như cái tia chớp vô hình, mang theo nhiệt độ nóng cháy và với năng lượng cuồng bạo, vượt qua thâm động, vọt mạnh lên!
      "Nguy rồi, súc sinh này đánh vào chỗ “xung yếu” của phong ấn !" hỏa mãng vô hình hành động làm cho Tô Thiên biến sắc, mũi chân khẻ điểm, thân hình như là tia chớp rời khỏi lồng năng lượng ra bên ngoài, trong tay ấn kết mạnh mẽ vừa động, chỉ thấy tại chỗ cửa thâm động, năng lượng chợt “bạo dũng”, cuối cùng hình thành cái lồng năng lượng màu sắc nhàn nhạt phong ấn lại cái của thâm động!
      Ở trong tay ấn kết kết động chốc lát, tiếng quát giống như lôi đình, đột nhiên từ trong miệng Tô Thiên truyền ra, cuối cùng chậm rãi vang vọng lên bầu trời của Thiên phần luyện khí tháp và toàn bộ nội viện.
      "Tất cả trưởng lão lập tức chạy tới trong tháp, toàn bộ đệ tử rời khỏi Thiên phần luyện khí tháp ngoài khoảng cách trăm mét!" Nghe được tiếng quát lôi đình vang vọng ở bầu trời, toàn bộ nội viện, thời khắc này đều hoàn toàn yên tĩnh lại.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 584: Phá Tan Phong Ấn
      Dịch: A Tôn - Biên: A Ky
      Lồng năng lượng màu sắc sặc sỡ, tựa như cây thông tươi đẹp, phong ấn chặt chẽ cái cửa thâm động kia, khi lồng năng lượng thành hình xong được chút, chung quanh gian này, bổng nhiên gợn lên từng đợt dao động, hiển nhiên, cái lồng năng lượng này nhìn có vẻ như được tùy ý ngưng kết thế nhưng năng lượng chứa đựng trong đó lại cực kỳ hùng hồn.
      Cái lồng năng lượng cực kỳ mạng mẽ này, là phong ấn an toàn mà nội viện thiết đặt từ sớm, để cho các trưởng lão đều có thể mở ra ở thời khắc mấu chốt chính là vì để đề phòng Vẫn Lạc Tâm Viêm đột nhiên bạo động.
      Bất quá cái lồng năng lượng tuy rằng mạnh mẻ, nhưng mà ngay khi luồng nhiệt độ cực kỳ nóng chảy tới gần trong chớp mắt, thoáng chốc nó giống như mặt hồ bị ném vào cục đá, nổi lên từng đợt sóng dao động cực kỳ dồn dập.
      "Phanh!"
      Nham thạch khổng lồ màu đỏ nóng chảy, đột nhiên từ vô tận dưới nền đất ‘bạo dũng’ ra, cuối cùng mang theo lực lượng dời non lấp biển, mạnh mẽ va chạm vào cái lồng năng lượng sặc sỡ kia, thoáng chốc, thanh nặng nề vang lên văng vẳng ở toàn bộ tháp tầng dưới chót, thanh vừa truyền tới trong nháy mắt, đột nhiên trong sắc mặt khẽ biến của Tô Thiên, từng cái khe rất xuất cái lồng năng lượng, cuối cùng, sau thanh thanh thúy vang lên, lồng năng lượng rốt cuộc bị vỡ tan tành! Trải qua hồi lâu tích lũy, lúc này mức độ dao động kịch liệt của Vẫn Lạc Tâm Viêm so với trước kia càng lúc càng mạnh, bởi vậy, với lực phòng ngự cực kỳ cường đại của lồng năng lượng, sau cái va chạm đầu tiên, cũng chỉ vẻn vẹn kiên trì chút thời gian bị hoàn toàn nổ tan tành.
      Giống như cái gọi là tiếng trống làm hăng hái tinh thần, Vẫn Lạc Tâm Viêm bạo phát lần này thể ra năng lượng cuồng bạo, cho dù là Tô Thiên, đều là cảm thấy đợt tim đập nhanh.
      Theo sau lồng năng lượng nổ tan tác, bỗng chốc, trụ nham thạch ‘huyết sắc’ nóng chảy cao vài chục thước, giống như núi lửa bùng nổ, từ trong thâm động phun trào ra!
      Ngay lúc trụ nham thạch ‘huyết sắc’ nóng chảy phun trào, bên cạnh thâm động, lồng năng lượng cuồng bạo hình trụ cũng lại lần nữa mạnh mẽ xuất , đều che chắn chung quanh nham thạch nóng chảy phun trào.
      "Uống! Phong!"
      Vòng phong ấn thứ nhất nháy mắt bị phá, tuy rằng sắc mặt Tô Thiên hơi có chút biến hóa, tuy nhiên cũng chưa quá mức kinh hoảng, trong lúc tay kết ấn, thanh quát khẽ lại lần nữa từ trong miệng thốt ra.
      Theo tiếng quát vang lên, chỉ thấy từ thâm động lên suốt trần nhà cao tới vài chục thước nháy mắt nổi lên đợt năng lượng dao động, đột nhiên, lại cái lồng năng lượng mạnh mẽ năm màu sặc sỡ được ngưng kết. Thiên phần luyện khí tháp tầng thứ tám, bọn người Tiêu Viêm vừa mới tỉnh lại sau đợt tâm viêm luyện thể, nghe thấy tiếng quát như sấm của Tô Thiên vang vọng bên tai, tức khắc đều trở nên đờ đẩn, lát sau, tựa hồ hiểu được điều gì, bổng nhiên trong ánh mắt Tiêu Viêm biểu nên vẻ kích động, biết, việc có thể làm cho Tô Thiên trở nên ngưng trọng như thế, sợ là cũng chỉ có Vẫn Lạc Tâm Viêm kia.
      Hai vị trưởng lão kia vẫn lưu tâm bọn người Tiêu Viêm, cũng là nghe thấy được tiếng quát của Tô Thiên, lập tức sắc mặt đại biến, nhìn nhau liếc mắt cái, đều là nhìn ra trong mắt đối phương tia hoảng sợ.
      "Các ngươi nhanh chóng ra khỏi tháp, được lưu lại!" Tên trưởng lão áo bào tro lúc nãy, quay đầu lại, nhìn vẻ mặt mờ mịt của bọn người Lâm Diễm, thanh dồn dập : "Nhanh lên, rời khỏi Thiên phần luyện khí tháp!"
      Nghe vậy, bọn người Lâm Diễm nhìn nhau liếc mắt cái, tuy nhiên cũng chần chừ, tình huống tại, ràng là trong tháp xuất việc cực kỳ trọng đại.
      Mọi người đứng dậy, sau đó là vội vàng xoay người, bước nhanh về phía lối .
      Tiêu Viêm nhìn quanh trầm tư lát, dấu hiệu nhìn thoáng qua chỗ thâm động trung ương, dưới trợ lực của thanh liên địa tâm hỏa, có thể ràng cảm ứng được, luồng nhiệt độ cực kỳ nóng cháy, ngưng tụ ở bên dưới thâm động, hơn nữa, luồng năng lượng dao động cuồng bạo đến nổi làm cho người ta hoảng sợ, nhanh chóng bốc lên.
      "Tiêu Viêm, mau rời khỏi nơi này!" Nhìn thấy Tiêu Viêm rơi lại phía sau, gã trưởng lão lại lần nữa gấp giọng dồn dập thúc dục.
      Khẽ gật đầu, Tiêu Viêm cũng cái gì, lôi kéo Tử Nghiên với vẻ mặt tò mò ở bên cạnh, bước nhanh đuổi theo bọn người Lâm Tu Nhai, sau đó đoàn người, dưới ánh mắt nhìn chăm chú của hai vị trưởng lão, vào thông đạo.
      Nhìn thấy bọn người Tiêu Viêm rời , lúc này hai vị trưởng lão mới nhõm thở dài hơi, nhìn nhau liếc mắt cái, cả hai thân ảnh vội vàng chớp động, cuối cùng rất nhanh biến mất ở gian bên trong tháp.
      Trong thông đạo ánh sáng hôn ám, đoàn người Tiêu Viêm vội vã bước , có lẽ bởi vì có Tô Thiên dẫn đường như lúc vào, cho nên khí giữa mọi người có vẻ sôi động hơn. "Hắc, Tiêu Viêm, ngươi có biết trong tháp xảy ra chuyện gì ?" Lâm Diễm, vẻ mặt thần bí, tiến đến trước mặt Tiêu Viêm, hắc hắc cười .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm ngơ ngác, chợt cười lắc lắc đầu.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm lắc đầu, Lâm Diễm có chút đắc ý, vừa định khoa trương (bạo điệu liêu), Tử Nghiên ở bên cạnh lại khinh thường bĩu môi, thanh non nớt quanh quẩn ở trong thông đạo: " phải là ngọn lửa ở dưới đáy tháp bạo động sao, loại chuyện này, mấy năm nay cũng phải xuất lần đầu tiên."
      Nghe được lời này của Tử Nghiên, bỗng nhiên trong mắt Tiêu Viêm lên chút kinh dị, vậy mà nàng cũng biết ở đáy tháp có phong ấn ‘hỏa diễm’?
      Lâm Diễm ngượng ngùng cười cười, chợt hướng về phía Tiêu Viêm cau mày : "Bất quá lần này tựa hồ có đôi chút khác lần trước, tuy rằng những năm vừa rồi trong tháp cũng có xuất chút năng lượng bạo động, tuy nhiên chưa bao giờ nhìn thấy đại trưởng lão ngưng trọng qua như vậy."
      "Năng lượng trong tháp, đúng là trở nên cuồng bạo ít, trước kia nhưng ra cảm giác ràng lắm, sau khi trải qua tâm viêm luyện thể, hình như loại cảm giác này càng ngày càng ràng." Bỗng nhiên Lâm Tu Nhai ở phía trước cũng quay đầu lại, nhanh chóng nhíu mày .
      Sau lời của Lâm Tu Nhai, đột nhiên xuất chuỗi thanh đồng tình, đích là bọn họ cũng cảm thấy được sau khi trải qua tâm viêm luyện thể, đối với năng lượng trong thiên địa, cảm ứng của bọn họ càng thêm mẫn tuệ, hiển nhiên, đây là trong những lợi ích của tâm viêm luyện thể a. "Quên , việc này cũng tới phiên chúng ta nhúng tay vào, với thực lực của đại trưởng lão và các vị trưởng lão, chắc là có việc gì." Tiêu Viêm cười khẽ tiếng, .
      Nếu là với thực lực và thân phận trước kia của Tiêu Viêm, lời , đối với nhóm nhân vật ưu tú xuất sắc của nội viện, tất nhiên quá mức để ý, nhưng tại lại là giống như vậy, những người tại đây, chỉ sợ ai có thể bỏ qua dù là câu của , bởi vậy, nghe được lời , mọi người cũng đều cười gật gật đầu, bàn tán về đề tài này nữa, hướng đỉnh tháp bước nhanh hơn ra.
      Trải qua hơn mười phần chung (phút) chạy nhanh ra, rốt cuộc đoàn người Tiêu Viêm ra khỏi thông đạo tăm tối uốn lượn, tới chỗ sân trống trải trong Thiên phần luyện khí tháp tầng thứ nhất.
      Bước chân bước ra tầng cầu thang cuối cùng, ánh mắt của Tiêu Viêm, cơ hồ là trong nháy mắt, chuyển dời đến chỗ thâm động lớn ở trung ương, nhưng mà ánh mắt thoáng nhìn, sắc mặt lại hơi hơi đổi, bởi vì phát , nguyên bản bên trong thâm động là mảng tối đen, giờ phút này. . .lại ra mầu đỏ nhàn nhạt, hơn nữa, tại bên cạnh thâm động đó, lồng năng lượng hình trụ lớn, giống như màng nước bao vây kín toàn bộ thâm động.
      Ánh mắt di động về phía trước lồng năng lượng hình trụ, Tiêu Viêm phát , lồng năng lượng này, thế nhưng lại thông trực tiếp với đỉnh tối đen của Thiên phần luyện khí tháp.
      Trong đầu hồi tưởng lại lồng năng lượng thấy ở mấy tầng dưới, đột nhiên Tiêu Viêm có chút giật mình, lồng năng lượng chung quanh là điểm mấu chốt để liên tiếp thâm động này từ dưới lên tới đỉnh tháp, có lồng năng lượng này phòng hộ, cho dù Vẫn Lạc Tâm Viêm có bùng nổ, nó cũng chỉ có thể theo lồng năng lượng thẳng hướng lên đỉnh tháp, cũng thể tạo nên nhiều thương tổn ở trong tháp, mặt khác nếu nó có trực tiếp trùng kích vào tháp, theo hồi tưởng của Tiêu Viêm lúc trước, khi lần đầu tiên thấy Thiên phần luyện khí tháp, cảm ứng được, ở bên ngoài thân tháp màu đen, có tầng phong ấn cực kỳ cường đại, Vẫn Lạc Tâm Viêm muốn phá tan tầng kia phong ấn … cũng tiêu hao năng lượng. Chỉ đơn thuần phá hư lồng năng lượng ở chỗ trung ương chỗ kia, đồng thời cũng khiến cho bọn người Lâm Tu Nhai chú ý, lập tức sắc mặt đám người cũng đều có chút kinh ngạc, quay mặt nhìn nhau liếc mắt cái, đều có chút nghi hoặc.
      "Khụ, quên , thôi, cái đó chắc là các trưởng lão nội viện sắp đặt, chớ có nhiều chuyện, bằng vạn nhất (rủi có) xảy ra việc ngoài ý muốn, hậu quả cũng hay." Ánh mắt nhìn thâm động màu đỏ kia trong ánh mắt Lâm Tu Nhai lên vẻ nhàn nhạt bất an, vì thế vội vàng thúc giục mọi người.
      Nghe được tiếng thúc dục của , mấy người kia cũng có chút đồng cảm, sau khi trải qua tâm viêm luyện thể, tựa hồ đối với ít vật thể nguy hiểm, bọn họ cũng có loại cảm ứng cực kì mỏng manh.
      Nghe được mọi người phải rời khỏi, mặc dù Tiêu Viêm có chút muốn, nhưng vì muốn làm ra hành động quá mức gây chú ý, cũng đành phải lập tức gật gật đầu, nhưng mà, khi mọi người mới được mấy chục bước, luồng chất lỏng bắt đầu khởi động, giống như thanh ầm vang của thác nước tan vỡ khi va vào đá, đột nhiên vang lên.
      Theo sau thanh muộn hưởng quỷ dị, sắc mặt bọn người Tiêu Viêm đều trở nên ngơ ngẩn, chợt ánh mắt di động theo hướng thanh phát ra, cuối cùng dừng lại ở phía thâm động lóe lên hào quang màu đỏ! "Sao lại thế này?" người thầm nuốt ngụm nước miếng, cẩn thận hỏi, ở trong hoàn cảnh này, thanh ầm vang quỷ dị như thế, nhưng làm cho lòng người có chút sợ hãi.
      Ánh mắt Tiêu Viêm gắt gao nhìn chằm chằm vào cửa thâm động, có thể cảm giác được cực kỳ ràng, luồng năng lượng bàng bạc cực kỳ cuồng bạo, nhanh chóng tiếp cận.
      bên, Tử Nghiên cũng dường như cảm ứng được luồng năng lượng đó cuồng bạo khủng bố, khuôn mặt nhắn hơi hơi đổi, bàn tay bé lại gắt gao cầm lấy ống tay áo của Tiêu Viêm.
      "Oanh!"
      lúc mọi người ở đây còn kinh hãi, chỉ thấy chỗ cửa hang, đột nhiên mạnh mẽ xuất tầng lồng năng lượng, nhưng mà, lồng năng lượng vừa mới lên, luồng nóng cháy đỏ như máu, mạnh mẽ bốc lên như là tia chớp, cuối cùng là tiếng gầm gừ phẫn nộ hỗn loạn, ầm ầm chạm vào nhau!
      Lồng năng lượng sặc sỡ nhìn như cực kỳ chắc chắn, dưới tác động của luồng năng lượng khủng bố cuồng bạo, thời gian kiên trì vẻn vẹn đến phút đồng hồ, sau đó bị vỡ tan tác!
      Ngay khi lồng năng lượng bị vỡ, luồng nham thạch nóng chảy màu máu hình trụ rộng ước chừng mấy chục thước, phô thiên cái địa từ dưới thâm động mạnh mẽ trào ra, cuối cùng dọc theo chung quanh vách tường năng lượng, trong ánh mắt hoảng sợ của bọn người Tiêu Viêm, mạnh mẽ va chạm vào đỉnh tháp!
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :