Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 575: Kết Thúc
      Dịch: Creato (A Tơ ) - Biên: A KY
      Nhìn hắc bào thanh niên gian nan giơ tay lên, khuôn mặt đầy máu, cố gắng trợn mắt to ra để nó nhắm lại, gì, người kia đúng là tiểu gia hỏa đánh chết a, trải qua dư ba của đấu kỹ khủng bố như thế phản phệ mà còn có thể sót lại ít ý thức. khuôn mặt của Tô Thiên lên chút kinh ngạc, Tiêu Viêm giờ phút nảy ràng như ngọn đèn cạn dầu vẫn chống cự cố mở mắt ra, vậy nhất định là cực kì muốn bài danh mười hạng đầu a.
      Lắc đầu cười khổ, Tô Thiên trầm ngâm lát, chậm rãi :
      “ Trận tỷ thí này xem như hòa, vậy cũng là hai người các ngươi song song cùng bài danh mười danh hiệu đầu, cho nên cần phải lo lắng.”
      Mơ mơ màng màng nghe Tô Thiên những lời này, tâm tình căng thẳng của Tiêu Viêm mới lơi lỏng xuống, mí mắt nhanh chóng hạ, ý thức dần dần biến mất, chân chính tiến vào trạng thái hôn mê. Tô Thiên thở dài hơi, xem xét thương thế Tiêu Viêm cùng Liễu Kình thế này sợ rằng mấy tràng chiến đấu tiếp theo thể tham dự. Ánh mắt thoáng nhìn Tiêu Viêm hôn mê mặt đất, Tô Thiên lại nhịn được lắc lắc đầu, tiểu tử kia là ngoài điểm dự đoán của mọi người, xét thực lực Liễu Kình, nếu muốn làm trọng thương tới trạng thái này, chỉ sợ phần lớn những người ở đây nghĩ tới a.
      “Đại trưởng lão, nếu là hai người bọn họ lấy thế hòa để chấm dứt, chẳng phải cường bảng mười bài danh đầu có tới mười người? Vậy tiến vào tháp tiếp thụ tâm hỏa căn nguyên cũng có mười danh ngạch?”
      vị trưởng lão chần chờ hồi, mở miệng dò hỏi, Tô Thiên khẽ gật đầu, nhàn nhạt :
      “ Mười mười , tuy tâm hỏa căn nguyên kia rất trân quý, nhưng nhiều năm qua nội viên cũng chứa đựng rất nhiều phần, bây giờ lấy thêm phần ra hằn là thành vấn đề, ngoài cách này ra, còn giải pháp nào cùng cấp cho hai người kia cái công đạo được? Dù sao cũng thể rằng, hai người này kì đều tới giới hạn của chiến trường, thắng bại khó phân.”
      Nghe Đại trưởng lão như thế, vị trưởng lão kia cũng ý kiến nữa, gật gật đầu, sau đó lui lại phía sau.
      “Trận đấu kế tiếp phải dùng đấu tràng dự phòng rồi , bất quá Tiêu Viêm cùng Liễu Kình bởi vì thương thế nên thể tiếp tục tham chiến, nhưng giờ mười danh ngạch đầu được quyết định, đại cơ bản được quyết định, danh sách cường bảng chiến đấu tiếp theo có hai người bọn họ tham dự cũng sao cả, dù sao sau khi chứng kiến trận đấu này, trong lòng mọi người cũng đều tự suy tính lấy”.
      Tô Thiên ánh mắt nhìn quanh bốn phía, nhàn nhạt cười .
      Tô Thiên ra, mọi người đều là có chút thở dài nhõm, gật gật đầu, lần này hai người kia thể ra thực lực khủng bố làm tim họ đóng băng, nếu hai người tham gia tranh đoạt thứ tự họ thoải mái ít.
      Đương nhiên, có nhiều người tâm tình khác hẳn, ít nhất là Lâm Tu Nhai có chút tiếc hận thở dài hơi, mất đối thủ như Liễu Kình và Tiêu Viêm, trận đấu kế tiếp còn có gì hấp dẫn?.
      Ở giữa sân, từng đạo ánh mắt kính sợ cùng sùng bái nhìn chăm chú Tiêu Viêm cùng Liễu Kình hôn mê được người ta đưa ra ngoài, về chỗ nghỉ ngơi.
      Sau khi Tiêu Viêm cùng Liễu Kình được đưa ra, trận đấu tiếp theo vẫn được tiến hành như cũ, bất quá sau khi chứng kiến màn chiến đấu kinh thiên động địa như vậy, trận sau dù vẫn cực kỳ kịch liệt, nhưng mọi người cũng có cảm giác rung động lắm. Đối với điều này, những người tham gia tranh đoạt sau cũng cực kỳ bất đắc dĩ, dù sao Tiêu Viêm cùng Liễu Kình chiến đấu cơ hồ thoát ly giới hạn Đấu Linh bình thường, bọn họ làm sao có thể so sánh?.
      Chiến đấu tràng vẫn tiếp tục đến giữa trưa, mới dần dần hạ màn, trải qua phen chiến đấu kịch liệt hỏa bạo, tân cường bảng bài danh dĩ nhiên được xác định.
      Đệ nhất, dĩ nhiên là tiểu quái vật Tử Nghiên kia, thực lực nàng khủng bố như vậy, đừng là đệ tử, ngay cả môt ít trưởng lão cũng bì kịp, bài danh đệ nhất này ngay cả Lâm Tu Nhai ngạo khí thế cũng dám có tâm cướp đoạt.
      Đệ nhị, cũng ngoài dự đoán, mất Liễu Kình, đương nhiên,mặc dù có thêm chú ngựa ô Tiêu Viêm cũng hôn mê, bởi vậy những người khác đối với vị trí này cũng dám vọng động. Bởi vậy, Lâm Tu Nhai cũng vững vàng ngồi ở vị trí thứ hai. Đệ tam vốn là Liễu Kình, nhưng lui tràng nên bị Nghiêm Hạo thay thế.
      Đệ tứ hạng, đáng lẽ so với các thứ tự bài danh phải kịch liệt hơn nhiều, sau hồi vây sát, cuối cùng Lâm Diễm ngoài dự đoán của mọi người đoạt được, trước bài danh Đệ Cửu, nay vượt lên Đệ Tứ. Sáu cái thứ tự sau tranh đoạt cũng đồng dạng kịch liệt, khi kết thúc, sáu người, trừ hai người tiền nhiệm, còn lại đều là những gương mặt mới, đạt được nhờ rút thăm, họ có vận khí nhưng thực lực vẫn cực kỳ mạnh mẽ, dù sao nằm trong cường bảng phải hạng tầm thường, cho dù là có đủ vận khí, nhưng muốn đến đích cuối cùng cần phải có thực lực tương ứng phụ trợ.
      Sắp xếp bài danh cường bảng như vậy, cũng theo lời Tô Thiên , trong lòng mỗi người đều có tính toán, bởi vậy mặc dù Tiêu Viêm cùng Liễu Kình liệt vào Đệ Thập, bất quá trong lòng mọi người, cả Đệ Tam Nghiêm Hạo, đều ràng là thứ tự này chắc chắn là thuộc về tên nam tử đầy khí phách Liễu kình kia, đồng thời còn có Tiêu Viêm.
      Tại lần chiến đấu kinh thiên động địa trước, Tiêu Viêm dùng thực lực chiến đấu siêu phàm kia chinh phục mọi người, từ nay về sau, trong nội viện còn bất cứ ai dám khinh thường người mới tiến vào nội viện chưa đến năm thời gian này nữa, danh vọng của Bàn Môn, tự nhiên là như nước dâng thuyền lên. Lâm Tu Nhai cùng Liễu Kình có thể trong nội viện lập thành hai cái siêu thế lực, nguyên nhân tối trọng yếu là do bọn họ mạnh,là cường giả trong cường bảng. Bàn môn giờ là thế lực tân sinh, đồng dạng có gã siêu cường giả như vậy tọa trấn, ngày sau lực ảnh hưởng chói lọi như mặt trời giữa trưa.
      Sau khi trận đấu cuối cùng kết thúc hồi, mọi người ở đây đều mang vẻ mặt đầy cảm xúc đứng dậy rời sân, sau hồi chiến đấu như vậy, bọn họ khuôn mặt bình tĩnh đều bị thay thế bởi sắc thái kinh ngạc.
      Theo quy củ khóa trước, cường bảng đại tái xong có mấy trận luận bàn tỷ thí, người tham gia có thể lựa chọn mười tân cường bảng đứng đầu khiêu chiến, cái này đương nhiên là phải chính quy chiến đấu, chỉ là ít tiết mục trợ hứng cuối cùng thôi, hơn nữa dù đây là luận bàn, cũng rất ít người xuất ra thực lực chân chính, dù sao cường giả tuyển chọn qua chiến đấu mãnh liệt, thực lực tự nhiên trong nội viện cũng thấp, nếu biết địch lại, còn muốn nhiều lời, chẳng phải là tự mình chuốc khổ?.
      Nhưng mà tiết mục trợ hứng năm nay, lại làm cho mọi người dại ra, nguyên nhân do người khiêu chiến là gã thường ngày hoàn toàn để ý tới nữ nhi, còn nữa, lại là hướng thanh y kia xuất ra khiêu chiến, đó là Lâm Tu Nhai!
      Đương nhiên nếu chỉ vậy đủ để cho mọi người lâm vào tràng cảnh dại ra như vậy, trận luận bàn bình thường vẻn vẹn giằng co trong thời gian dài lắm, nhưng chỉ với thời gian ngắn ngủi ấy, kẻ vẫn bất bại trong suốt những trận chiến đấu trước, Lâm Tu Nhai, kết thúc thua tan tác.
      đôi ngọc thông chỉ nhợt nhạt chạm vào trán Lâm Tu Nhai, cỗ mồi hôi lạnh từ trán chảy xuống, lẳng lặng nhìn thanh y bình thản cười, đột nhiên cảm nhận được trong miệng khô khốc, trong lòng cũng chút ảo não, bởi vì lần luận bàn trước kia, cơ hồ là nhanh chóng bại lui, nhưng ra còn con bài tẩy cực mạnh chưa lật, nhưng vừa rồi khi thi triển ra đấu kỹ cực mạnh, thanh y chỉ nhàng bắn ra đạo kim sắc hào quang nóng cháy, đem nó chấn tan thành mây khói.
      Đấu kỹ cực mạnh của bản thân bị đánh tan, Lâm Tu Nhai hiểu được, trận chiến đấu này cơ hồ hề có ý nghĩa, hai người cùng cấp bậc, mà công kích kế tiếp của đối phương, cũng là đem hi vọng cuối cùng của vứt bỏ.
      “Ta thua” .
      Trong từng đạo ánh mắt kinh hãi, Lâm Tu Nhai giữa sân nhún vai, chợt cười khổ : “Vẫn nghĩ Tiêu Viêm mới chính là ngựa ô mạnh nhất, nghĩ tới, tiểu nữ nhân của , so với còn muốn mạnh hơn, thực lực của ngươi trực tiếp tìm Tử Nghiên học tỷ luận bàn a.”.
      khán đài, đôi mắt giống như cá chết bạo xuất ra, có chút ràng lắm tình huống thời là sao ?
      Đặc biệt đài cao kia, Liễu Phỉ gương mặt biểu tình mới vừa rồi phấn khích liền líu lưỡi, đương nhiên, tận mắt nhìn thấy đối thủ mà biểu ca mình cực kỳ coi trọng bị người mình thường xuyên thầm chửi mắng dễ dàng đánh bại, loại này giống như so lòng sông với mặt biển, làm người ta khó tiếp thu.
      “Khiêu chiến Tử Nghiên ? , tiểu nha đầu kia sợ là muốn tìm Tiêu Viêm ca ca khóc nháo lên, kết quả sợ là ta bị quở trách”
      .
      Phía chân trời hoàng hôn, thanh y thiếu nữ thân thể mảnh khảnh mềm mại được bao phủ bởi vầng quang mang mông lung, gương mặt thanh nhã mang theo tia tươi cười điềm tĩnh má, Lâm Tu Nhai trong lòng đột nhiên giống như bị búa tạ đập cái, cảm giác này tựa hồ là tình sét đánh chăng?
      Loại cảm giác này, làm Lâm Tu Nhai bật cười xúc động, lao thẳng đến nữ nhân coi như nhấc tay có thể đánh bại , là có loại này .“Khiêu chiến ngươi chính là muốn thấy ta tỏa sáng, bất quá đáng tiếc, lại là có thể thấy” thanh y thiếu nữ chậm rãi thu hồi ngọc thông chỉ trán Lâm Tu Nhai, sâu kín .
      Lâm Tu Nhai há miệng thở dốc, nguyên bản nội viện đệ nhất tiêu sái như , tại trước mặt này, lại có chút xấu hổ luống cuống.
      “Yên tâm , ta đối với bài danh đệ nhị cường bảng kia có hứng thú, luận bàn xong, ta còn phải trở về chiếu cố Tiêu Viêm ca ca”. Bắt chước bộ dáng của Tiêu Viêm, Huân Nhi hướng về phía Lâm Tu Nhai nhún nhún vai, xoay người, bước chân , thanh váy lắc lư, phủ khuất cả mặt trời chiều, chậm rãi biến mất trong yên lặng đáng sợ bên trong quảng trường.
      tuyệt vời như vậy, vì sao trước giờ phát ra”.
      Ánh mắt mê ly nhìn bóng dáng yểu điệu xinh đẹp biến mất dần trong tầm nhìn, Lâm Tu Nhai nhất thời trầm xuống, trong lòng đối với Tiêu Viêm dâng lên cỗ cảm xúc phức tạp, như ghen tị, như hâm mộ.
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 576: Dưỡng thương
      Dịch: minhtamnguyet - Biên: A Tôn
      Sau khi Cường bảng đại tái kết thúc được 2-3 ngày , toàn bộ Nội viện vẫn rung động do trận chiến kinh thiên mang lại, nơi nơi đều luận bàn về từng trận chiến cường bảng, mà trung tâm tất nhiên là lấy hai trận chiến đấu của Tiêu Viêm cùng Liễu Kình, Huân Nhi cùng Lâm Tu Nhai làm mọi người say sưa bàn luận, đặc biệc là trận thứ hai, làm cho mọi người khi lên trận này khuông mặt đều mang theo cỗ thần sắc rung động, ai củng nghĩ ra mặc dù là thiếu nữ dung mạo tuyệt mỹ, lại có chút điềm tĩnh nhưng ngờ tàng thực lực khủng bố như thế.
      Thậm chí, trước kia trong nội viện ít người bởi vì dung mạo Huân Nhi mà thầm châm chọc làm bình hoa cho người, nhưng trải qua chuyện này mỗi người mới hiểu được nguyên lai trong Bàn Môn thực lực khủng bố nhất phải là Tiêm Viêm, mà chính là xinh đẹp phía sau luôn ngoan ngoãn phục tùng.
      Lấy thanh thế do Huân Nhi cùng Tiêu Viêm sáng tạo, tại nội viên ngắn ngủi thời gian 2-3 hôm thanh danh cùng địa vị Bàn Môn cơ hồ là thăng lên đường thẳng tắp, mỗi vị hội viên Bàn Môn hành tẩu trong nội viện khỏi ngẩng đầu khí thế, còn giống đoạn thời gian trước kia phải luôn cẩn thận. Mà người ngoài khi nhìn thấy thành viên Bàn Môn cũng đồng dạng mang vẻ mặt hâm mộ, có Tiêu Viêm cùng Huân Nhi hai vị có thực lực siêu nhiên cường giả làm hậu thuẫn, thế lực Bàn Môn cơ hồ săp tới ngày ngày hai vượt qua nhóm thế lực của Lâm Tu Nhai cùng Liễu Kình.
      Mặc cho ở trong nội viện có đủ loại tin truyền đồn thổi ồn ào huyên náo, nhưng chính người người trong cuộc là Tiêu Viem cùng với Huân Nhi lại im tiếng biệt tích...
      Mật thất bên trong tiểu lâu các của Bàn Môn, vài đạo nhân ảnh đứng ở trong đó ánh mắt đều nhìn vào Tiêu Viêm nhắm mắt ngồi xếp bằng giường , lúc này sắc mặt Tiêu Viêm còn cái vẽ tái nhợt như ngày đầu, nhìn qua nhàn nhạt hồng nhuận tựa hồ giờ này thương thế bên trong cơ thể muốn khỏi hẳn, hơn nữa hơi thở cũng khôi phục hùng hồn như lúc trước, thậm chí nếu như cẩn thận cảm ứng có thể nhận thấy cổ hơi thở chứa có chút dấu hiệu bất ổn định, hơi thở lên xuống cao thấp phập phồng bất định , đối với mấy người bên cạnh Huân Nhi mà cũng xa lạ , bởi vì mỗi khi thăng cấp bọn họ đều cũng xuất hình dạng như vậy.
      "Tiêu Viêm gia hoả này cũng tu luyện thời gian ba ngày, như thế nào còn chưa khoẻ a? Cho dù là thăng cấp, tựa hồ thời gian cũng lâu như vậy chứ? ” Nhíu mày nhìn đôi mắt Tiêu Viêm nhắm chặt , Ngô Hạo mở miệng .
      " Bình thường tấn cấp tự nhiên quan trọng là thời gian được kéo dài , cho nên ràng cho thấy lần này tấn cấp bình thường, đồ đần". Tiếng than thở thanh thúy vang lên, Tử Nghiên hướng bím tóc màu tím tết đuôi ngựa về phía Ngô Hạo đảo cặp mắt trắng dã, ra vẻ lão thành , bất quá lần này nàng giải thích cũng làm cho đám người Huân Nhi cười khanh khách.
      " Có gì mà buồn cười? Này gia hoa nếu tỉnh lại, ta lại gặm những vật gì đó khó ăn" Tử Nghiên mặt nhăn nhó, rất khổ não .
      Huân Nhi vuốt đầu Tử Nghiên, cười lên đem ánh mắt quẳng lên về hướng thân thể Tiêu Viêm nhắm chặt đôi mắt , : " Tiêu Viêm ca ca lần này bị thương rất nặng, đấu khí trong cơ thể cơ hồ là trong khi chiến đấu cùng Liễu Kình như đèn cạn dầu sắp tắt, bất quá cũng là nhân họa đắc phúc, đạt được cơ hội tấn giai, hơn nữa cũng đúng như Tử Nghiên , Tiêu Viêm ca ca lần này thăng cấp giống như thăng cấp bình thường, nếu ta đoán sai nếu như Tiêu Viêm ca ca tấn cấp thành công sợ cũng chỉ tăng lên nhất tinh thực lực.”
      " Ngươi là...thăng liền nhị tinh? Nhưng loại tình huống này rất hiếm thấy a, bình thường trừ phi phục dụng thiên tài địa bảo linh dược, nếu bằng vào thăng cấp bình thường rất khó có hiệu quả như vậy".
      Hổ Gia ngẩn ra có chút kinh ngạc : " Hơn nữa cho dù là phục dụng linh dược mà làm cho cấp bậc liên thăng, cũng là tồn tại ít tạp chất, mai sau cần phải nỗ lực lớn mới có thể làm cho căn cơ vững chắc".
      Huân Nhi lắc lắc đầu khẽ cười : " Lần chiến đấu này, đối với Tiêu viêm ca ca mà đích xác có chỗ tốt lớn, còn như tại sao lại xuất tình huống như vậy đến cuối cùng tăng lên nhiều hay ít, ta cũng lắm, bất quá điểm duy nhất chính là sau lần này, đó là thực lực Tiêu Viêm ca ca tinh tiến rất nhiều, đối với có nửa điểm chổ hại, các ngươi cũng cần phải lo lắng".
      " Được rồi, các ngươi còn có những chuyện khác phải làm , nơi này có ta là được rồi." Mặt đẹp nhìn chằm chằm khuôn mặt Tiêu Viêm, Huân Nhi hướng về đám người Ngô Hạo phất phất tay.
      Nghe vậy, mấy người Ngô Hạo cũng đành nhún vai sau đó liền muốn chuẩn bị rời .
      " Nga, đúng rồi Huân Nhi, Lâm Tu Nhai lại tới Bàn Môn là muốn thăm thương thế Tiêu Viêm đấy". Hổ Gia cước bộ bổng nhiên dừng lại, ánh mắt chuyển hướng , lông mi nhíu lại : " Này gia hoả kia mấy ngày nay uống lộn cái thuốc gì . có việc gì cứ hướng nơi ở chúng ta chạy lại , trước kia thấy nhiệt tình như vậy, chẳng lẻ ngươi đem đả bại , còn làm cho có thể nhờ cậy phải ? "
      Hơi ngẩn ra, Huân nhi tuỳ ý gật đầu, chợt thản nhiên : " ta có thời gian, các ngươi đuổi là tốt rồi , Tiêu Viêm ca ca trong lúc tấn cấp mấu chốt, cũng tiếp khách."
      Hổ Gia xoay xoay con mắt, bỗng nhiên ghé sát vào bên tai Huân Nhi thấp giọng :
      " Ta cảm thấy được tên gia hoả kia đối với ngươi có thai độ có chút cổ quái a, có vẻ như, cùng với lúc trước Bạch Sơn, Ngô Hạo...giống nhau."
      Ánh mắt tà dị liếc xéo vẻ mặt cổ quái Hồ Gia cái, Huân Nhi dường như có việc gì, : "Về sau những lời này cũng đừng trước mặt Tiêu Viêm ca ca, còn có, cho biết, vài ngày tới đây ,Tiêu Viêm ca ca toàn bộ cũng hầu tiếp được, bằng đến đây cũng còn người tiếp đãi.".
      "Đáng thương gia hỏa này..." Hổ Gia giang tay, trầm ngâm hồi : " Bất quá người ra mặt lần tựa hồ có điểm tốt lắm đâu ? đến đây vài lần, ngươi đều tránh mặt gặp, quản như thế nào, cùng Tiêu Viêm cũng là có chút giao tình...".
      Huân Nhi mày liễu nhíu lại, chợt gật đầu bất đắc dĩ, xoay người về phía ngoài: " thôi, ta đuổi ."
      Nhìn Huân nhi xoay người bước , Hổ Gia thè lưỡi, đồng thời than thở trong miệng : " Coi trọng ai đều tốt cả, xem toàn bộ trái tim nàng đều đọng ở người tiểu tử kia...Xứng đáng a xứng đáng.".
      Trong phòng khách, Lâm Tu Nhai ngồi yên ắng ghế, ngón tay chậm rãi gõ lên mặt bàn, ánh mắt vẫn nhìn xung quanh, chẳng biết vì sao tâm tình có thoáng chút dồn dập.
      Ánh mắt lúc nhìn chung quanh, bỗng nhiên môt đám người từ giữa lầu xuống, Lâm Tu Nhai vội vàng đứng dậy, khi ánh mắt quét đến lúc thanh y thiếu nữ chậm rãi di xuống, nét nhàn nhạt vui mừng chớp qua để lại dấu vết lên khuôn mặt.
      " Lâm học trưởng, Tiêu Viêm ca ca trong lúc chữa thương, cũng thể ra mặt, có lỗi". Huân Nhi chậm rãi xuống qua tới giữa đại sảnh, hướng về phía Lâm Tu Nhai cùng với Nghiêm Hạo bên cạnh nhàn nhạt mỉm cười .
      " Ha ha, có gì đáng ngại. " Lâm Tu Nhai cười cười, thể rất tuấn dật , thân thanh sam lại càng tôn lên vài phần khí thế tiêu sái, thanh ôn hòa khó trách được đông đảo nữ đệ tử xưng là nam nhân có mị lực lớn nhất nội viện .
      Bất quá dung mạo cười nho nhã của , tựa hồ đối với thiếu nữ trước mặt có bao nhiêu lực sát thương, người này tao nhã ngồi ghế, khẽ khép bờ mi, ánh mắt từ đầu đến cuối chưa bao giờ dừng qua người phía trước .
      Nhìn thấy Huân Nhi tư thái như vậy, Lâm Tu Nhai cũng cười khổ tiếng trong lòng, mấy lần kéo lên câu chuyện đều bị đối phương nhàn nhạt đưa trở về sau để lại dấu vết, rốt cục uể oải thở dài hơi, đứng dậy từ trong nạp giới lấy ra cái hộp ngọc, đặt ở mặt bàn, cười : "Đây là loại linh dược chữa thương hiệu quả cực kỳ tốt , mong rằng đối Tiêu Viêm huynh đệ có vài tác dụng, Huân nhi học muội cũng nên cự tuyệt."
      Thoáng chần chờ lát, Huân Nhi khẽ gật đầu, đôi mắt sáng lần đầu dừng ở khuôn mặt Lâm Tu Nhai, giọng : " Vậy Huân Nhi thay mặt Tiêu Viêm ca ca cám ơn lâm học trưởng."
      "Ha hả, có việc gì..." Sau đó liền vội vàng khoát khoát tay áo, bị con ngươi đối phương quét trúng khuôn mặt, Lâm Tu Nhai chỉ cảm giác mình cái loại lãnh đạm này như gió hờ hững trước kia sắp giữ vững được, lập tức vừa chắp tay, lại có chút chật vật mang theo Nghiêm Hạo ly khai đại sảnh.
      Huân Nhi đối với ly khai ra chưa từng biểu ra nửa điểm ý giữ lại , dường như có việc gì thu hồi bàn công hộp ngọc, đó là chậm rãi lên lầu hai.
      "Đáng thương gia hỏa..." Nhìn phong phạm lạnh nhạt còn nữa ở bóng dáng Lâm Tu Nhai, lại nhìn thấy hoàn toàn có nửa điểm dao động của Huân Nhi, Hổ Gia tấm tắc chép chép miệng, vẻ mặt chợt thông cảm.
      “ Uy, này gia hỏa ngươi. . . Người ta bất quá đánh bại ngươi lần, ngươi trở nên động tâm?" Ở ngoài Bàn Môn, Nghiêm Hạo nhìn đảo qua khí thế trước kia của Lâm Tu Nhai, khỏi vỗ trán cái, cười khổ .
      Lâm Tu Nhai cười xấu hổ , cũng là cực kỳ bất đắc dĩ, cũng có biện pháp a, cái loại cảm giác này, đến là đến, liên tục ngăn chặn cũng ngăn được.
      "Ôi, xem ra ngươi là muốn nhất định thê thảm, nhìn thái độ của nàng, ràng đối với ngươi có nửa điểm cảm giác, cả ngày trước cũng Tiêu Viêm ca ca sau cũng Tiêu Viêm ca ca, ta cũng nhận ra ngươi có cơ hội gì." Nghiêm Hạo thở dài hơi, .
      Lâm Tu Nhai trầm mặc, cũng ràng theo như lời Nghiêm Hạo , nhìn thái độ lúc trước của Huân Nhi đối với liền biết, ở trước mặt những nữ nhân khác phong độ cùng dung mạo mọi việc đều thuận lợi , nhưng lần này lai có nửa điểm lực sát thương, mà đối với thiên phú tu luyện, thành tựu vân vân, Tiêu Viêm tựa hồ so với cũng yếu, ngày đó cái tràng kinh thiên chiến đấu kia, cũng biết nếu là thay chính mình, hơn phân nửa kết cục cùng so với Liễu Kình cũng khá hơn chút nào.
      Huống hồ Huân Nhi biểu ra ngoài chính là cổ thanh nhã lạnh nhạt, cơ hồ có chỗ trống gì để chui vào, tất cả chuyện này hết thảy, đều thuyết minh, Lâm Tu Nhai cơ hồ có cơ hội nhiều lắm...
      "Ôi." Ngửa mặt lên trời thở dài tiếng, Lâm Tu Nhai dùng sức lắc đầu, ở Nghiêm Hạo trong ánh mắt kinh ngạc phát nổ câu tục: "Mụ nội nó , ta ghen tỵ Tiêu Viêm a, tiểu tử đó làm sao lại có vận khí tốt như vậy chứ?" .
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 577: Thực lực tăng lên
      Dịch: salx - Biên: A Tôn
      Thực lực tăng lên
      Bên trong mật thất tĩnh lặng, Huân Nhi im lặng ngồi bên cạnh bàn, bàn tay mềm chống bên má, dưới tay áo màu xanh khẽ lộ ra cổ tay trắng như tuyết, đôi mắt sáng lấp lánh tựa như bảo thạch phảng chiếu những tia sáng như hòa của ngọn đèn, nhìn chăm chú thân ảnh Tiêu Viêm với hai mắt nhắm chặt ngồi xếp bằng giường.
      giờ, thời điểm diễn ra cường bảng đại tái cũng trôi qua năm ngày, nhưng Tiêu Viêm vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại từ trong tu luyện, điều này làm cho đám người Ngô Hạo có chút lo lắng và có vài lần đề nghị đánh thức . Bất quá mỗi lần đều bị Huân Nhi ngăn trở, dưới nhãn lực của nàng cũng mơ hồ cảm nhận được đấu khí trong cơ thể Tiêu Viêm ngày càng mênh mông, đợi đến lúc chân chính thức tĩnh thực lực chắc chắn có tinh tiến. Bởi vậy nếu lúc này mạnh mẽ đem thức tỉnh thể nghi ngờ làm đánh mất cơ hội tốt có thể tăng lên thực lực này.
      “Xem ra hôm nay sợ là vẫn có kết quả”, đợi trong mật thất hồi lâu, nhìn thấy Tiêu Viêm vẫn có dấu hiệu thức tỉnh, Huân Nhi cũng phải thở dài hơi thào , liền muốn đứng dậy rời .
      Nhưng mà ngay khi Huân Nhi vừa mới đứng lên chốc lát, cỗ dao động năng lượng khác thường đột nhiên dũng động lên trong mật thất. Nhất thời, nàng lộ ra mặt cười vui vẻ, ánh mắt chuyển hướng nhìn về phía Tiêu Viêm. Sau cổ năng lượng dao động truyền ra bao lâu, cỗ hơi thở mạnh mẽ đột nhiên trào ra từ trong cơ thể Tiêu Viêm nhắm chặt đôi mắt. Cỗ hơi thở này tăng lên cực nhanh trong thời gian ngắn ngủi, nó siêu việt cỗ hơi thở của Tiêu Viêm ở giai đoạn đỉnh trạng thái trước kia, hơn nữa nó vẫn còn có xu hướng tiếp tục tăng lên.
      Cảm thụ được hơi thở của Tiêu Viêm nhanh chóng tăng lên, gương mặt Huân Nhi cũng lên chút ý mừng, quả nhiên theo nàng đoán sai, mấy ngày trước đây trong cơ thể Tiêu Viêm ngừng hấp thu năng lượng cực kỳ khổng lồ, mà giờ, dưới đánh sâu vào của cổ khổng lồ năng lượng này, cấp bậc vách tường ngăn cách cơ hồ bị nghiền nát vỡ vụn.
      Hơi thở đột nhiên kéo lên giằng co ước chừng gần năm phút đồng hồ rồi mới dần dần chậm lại, lại tiếp tục qua chốc, đạo năng lượng đột ngột cuồng mãnh từ trong cơ thể Tiêu Viêm khuếch tán mà ra, cuối cùng va chạm vách tường cứng rắn, làm cho mật thất cứ rung lên bần bật.
      Tại lúc cổ năng lượng này cuồng mãnh trào, sắc mặt hồng nhuận khác thường của Tiêu Viêm cũng dần dần giảm bớt, cho đến khi khôi phục lại nét bình thường cũ, đôi mắt nhắm chặt hơi hơi run rẩy, cuối cùng trong ánh mắt chờ đợi vui sướng của Huân Nhi, nó rốt cuộc cũng chậm rãi mở ra.
      Trong đôi mắt chậm rãi mở, ngọn lửa màu xanh mạnh mẽ phun ra, cuối cùng lại như tia chớp thu hồi mất tăm.
      “Hô”
      ngụm hơi mang chút trọc khí màu đen bị Tiêu Viêm phun ra, khí đen chậm rãi bay lên, cuối cùng va chạm vào trần nhà cứng rắn, nhất thời dưới những tiếng vang “xuy lạp” cực , trần nhà bị ăn mòn thành cái. . . nho hõm sâu, mà nhìn thấy ràng cảnh này, hai mi mắt của Huân Nhi hơi hơi nhíu lại.
      Theo ngụm khí kia bị phun ra, phía khuôn mặt của Tiêu Viêm cũng xuất tầng nhàn nhạt sáng bóng, cảm thụ được đấu khí trong cơ thể hùng hồn hơn so với quá khứ chỉ vài lần, nét mặt Tiêu Viêm khó có thể che dấu nỗi vui mừng lẫn sợ hãi.
      "Tiêu Viêm ca ca, chúc mừng ngươi, lần này trọng thương chỉ bị lưu lại mầm họa, ngược lại là nhân họa đắc phúc, nhìn ngươi giờ hơi thở, thực lực hẳn là dưới năm sao đấu linh a?".
      Nhìn khuôn mặt của Tiêu Viêm dấu kinh hỉ (vừa mừng vừa sợ), Huân Nhi hé miệng cười .
      Tiêu Viêm thoáng cảm ứng chút, khẽ gật đầu, cười : "Hẳn là ở xấp xỉ năm tinh đấu linh."
      Tăng lên chỉ có hai tinh thực lực, Tiêu Viêm tuy rằng kinh hỉ, nhưng tựa hồ cũng có quá mức ngoài ý muốn, người khác đối với vì cái gì có thể đột nhiên mạnh mẽ tăng lên hai tinh thực lực cảm thấy khó có thể tin, bất quá lại là biết chút manh mối, tuy trong đó phần là có nguyên nhân từ trận đại chiến này, bất quá nguyên nhân lớn hơn nữa, còn là bởi vì thân thể nuốt ít các loại đan dược cùng với thiên địa kỳ bảo, ví như đoạn thời gian trước dùng Địa Tâm Thối Thể Nhũ, tuy rằng đại bộ phận đều là dùng để luyện hóa thân thể Tiêu Viêm, bất quá vẫn có ít dược lực còn sót lại thẩm thấu trong các ngóc ngách cơ thể, mà tại nhân lúc Tiêu Viêm hoàn toàn lâm vào đèn cạn dầu sắp tắt, tự nhiên là những dược lực tiềm tàng này chủ động thẩm thấu mà ra, giúp chữa trị thương thế, do vậy cũng giúp cho lần này thực lực tăng mạnh.
      “Nhưng mà Tiêu Viêm ca ca trong cơ thể tựa hồ có chút vấn đề a?" . Huân Nhi bước liên tục nhàng, tới bên cạnh Tiêu Viêm, đôi mắt sáng nhìn vào Tiêu Viêm, nghiêm túc .
      Tiêu Viêm ngơ ngác, chợt giật mình, chắc là do vừa rồi nàng thấy làn khí đen kia, xoa xoa đầu, bất đắc dĩ : "Lúc trước vì để có được gốc cây dược liệu, nên ta giúp Nạp Lan Kiệt trừ độc, kết quả lại bị tiêm nhiễm chất độc đó trong cơ thể, nhưng mà cũng may có dị hỏa hộ thể, độc tố kia thể gây thương tổn đối với ta, cho nên nó vẫn tiềm tàng ở trong cơ thể, chỉ có khi tăng cấp như mới vừa rồi nó mới được tiêu trừ chút."
      "Với trình độ luyện dược thuật của Tiêu Viêm ca ca, mà cũng giải quyết được sao?" Huân Nhi hơi có chút hoảng hốt .
      "Độc tố này có chút tầm thường, lúc trước ngay cả thực lực ở cấp bậc đấu hoàng của Nạp Lan Kiệt mà cũng thiếu chút nữa bị chất độc này giết chết, muốn đem nó hoàn toàn tiêu trừ, đâu phải đơn giản như vậy." Tiêu Viêm nhún vai, .
      "Yên tâm , việc gì đâu, chỉ cần có dị hỏa hộ thể, thứ này đối với ta vô hại." Tiêu Viêm an ủi tiếng, chợt xoay người từ giường thượng xuống, vặn vẹo khối thân thể ngồi vài ngày, nhất thời trong mật thất vang lên tràng tiếng “cách cách” do thanh của xương cốt nổ giòn, tựa như là cây đậu bị nghiền nát.
      "Đúng rồi, vậy cường bảng đại tái cuối cùng thế nào? Ta chắc là tiến vào top mười a?" Đột nhiên nhớ tới việc tối trọng yếu, Tiêu Viêm liền vội vàng hỏi.
      "Ha hả, yên tâm, ngươi tiến nhập vào top mười, mặt dù là gã đứng cuối cùng." Huân Nhi che miệng khẽ cười , nhìn khuôn mặt Tiêu Viêm như trút được gánh nặng, chợt thêm câu: "Liễu Kình cũng vào top mười."
      Giật mình, Tiêu Viêm ngạc nhiên : "Vậy đến tột cùng ai thắng?".
      "Đại trưởng lão tính là hoà, cho nên cho hai người các ngươi cùng xếp hạng mười." Huân Nhi thản nhiên .
      "Như vậy cũng được, dù sao ta chỉ cần được tiến vào Thiên Phần Luyện Khí Tháp thôi, xếp hạng mười cũng chẳng sao." Thản nhiên gật gật đầu, Tiêu Viêm vặn vẹo chút thắt lưng, hướng về phái của mật thất bước nhanh ra ngoài, thầm : "Ở trong này ngây người lâu như vậy, xương cốt đều nhanh rỉ sắt , thôi, nha đầu, ra ngoài hít thở khí ".
      Nghe vậy, Huân Nhi chợt mỉm cười gật gật đầu, thân mềm mại theo.
      Ngay khi Tiêu Viêm và Huân Nhi xuất ở bàn môn, nhất thời tạo ra oanh động , trong khoảng thời gian này bên ngoài vẫn lưu truyền phong thanh rằng Tiêu Viêm bị trọng thương khó có thể chữa khỏi, mặt dù nhóm người Huân Nhi vài lần bác bỏ tin đồn, nhưng mà Tiêu Viêm mấy ngày xuất , cũng làm cho đám người Bàn Môn tâm tình yên, giờ nhìn thấy Tiêu Viêm bình yên vô , hơn nữa khí sắc so với trước kia càng tốt hơn nhiều, tự nhiên là lòng tràn đầy vui mừng và kích động.
      lại trong Bàn Môn, Tiêu Viêm khỏi hơi có chút kinh ngạc, phát Bàn Môn thành viên tựa hồ so với ngày xưa nhiều hơn rất nhiều, hơn nữa nhìn chung khí, cũng là cực kỳ tăng vọt, đường tới, thấy ánh mắt của mọi người nhìn lại, tràn ngập tôn sùng cùng kính sợ.
      "Hắc, Tiêu Viêm, ngươi thương thế rốt cuộc cũng khỏi hẳn?" Ngay tại Tiêu Viêm lúc tuần tra, đột nhiên thanh quen thuộc của Lâm Diễm bỗng nhiên vang lên, chợt thân ảnh rất nhanh lướt tới xuất ở Tiêu Viêm bên cạnh, lộ ra khuôn mặt dấu ý mừng vỗ vỗ lên bả vai Tiêu Viêm.
      Hướng về phía Lâm Diễm cười cười, ánh mắt Tiêu Viêm bỗng nhiên dừng ở vị trí ngực , cái huy chương nhìn quen mắt chỉnh tề đeo đó, lập tức sắc mặt nhất thời ngạc nhiên lên."Ngươi, ngươi như thế nào đeo huy chương Bàn Môn của chúng ta?" Tiêu Viêm vẻ mặt kinh ngạc .
      "Lâm Diễm đại ca giờ cũng là gia nhập bàn môn chúng ta, đeo huy chương, có vấn đề gì sao?" bên, Huân Nhi buồn cười .
      Tiêu Viêm trợn mắt cứng lưỡi, sau lúc lâu mới tỉnh táo lại, với vẻ mặt cổ quái : "Ngươi là đại gia hỏa xếp trong mười người cường bảng thế mà lại chịu hạ mình gia nhập Bàn Môn chúng ta?"
      "Hạ mình cái rắm a, giờ thanh thế Bàn Môn bên trong nội viện cho dù là "Nanh sói" của Lâm Tu Nhai và “Liệt Sơn" của Liễu Kình đều đuổi theo kịp, bọn họ mặc dù có cường giả tọa trấn, nhưng so với bọn Bàn Môn còn nhiều hơn ít, đến Man Lực Vương cơ hồ mỗi ngày đều ở lại trong này, cho dù là ngươi, cũng là có thể địch nổi Liễu Kình cường giả a, huống chi, còn có Huân Nhi, hắc hắc, ngay cả bài danh thứ hai Lâm Tu Nhai đều là bị nàng dễ dàng đánh bại , vậy bên trong nội viện còn có ai dám Bàn Môn thế dễ chọc?" Lâm Diễm hắc hắc cười .
      "Huân Nhi đánh bại Lâm Tu Nhai khi nào chứ?" Tiêu Viêm lại lần nữa nghệch mặt ra, kinh ngạc nhìn sang Huân Nhi hé miệng mỉm cười.
      " chính sau khi cường bảng đại tái kết thúc, luận bàn đại tái, chậc chậc, ngươi thấy được cảnh đó, đến mười phần chung thời gian, vậy mà Lâm Tu Nhai bị thua tay Huân Nhi, lúc ấy toàn trường mọi người đều là giống như bị choáng váng." Lâm Diễm quán buông tay, vui sướng cười nỗi đau của kẻ khác.
      Theo Lâm Diễm kể ra, trong ánh mắt Tiêu Viêm lộ ra kinh ngạc càng ngày càng đậm, biết ràng Huân Nhi thường ngày vẫn tàng chân chính thực lực, nhưng lại vẫn như cũ chưa từng dự đoán được nàng chân chính bùng nổ lại như thế cường hãn, Lâm Tu Nhai là cường giả có thể địch nổi Liễu Kình, mà vì đánh bại Liễu Kình, cũng là dùng hết toàn lực, vậy mà cũng muốn bị “lưỡng bại câu thương”, thế nhưng nghĩ tới nàng này ở ngắn ngủn trong mười “phần chung” đánh bại Lâm Tu Nhai, vậy thực lực của nàng sợ hẳn là cũng đạt tới đấu vương trình độ a?
      Nghỉ tới tình huống này, Tiêu Viêm cũng khỏi hút ngụm khí lạnh, này, cũng là có chút rất khủng bố a, độ tuổi của nàng giờ tựa hồ so với chính mình còn chút, người mười bảy, mười tám tuổi đấu vương? Loại thành tựu này, quả thực là có thể đủ làm cho những nội viện trưởng lão đó tự ti muốn che mặt mà khóc a.
      Ý niệm trong đầu bay lộn, tuy vậy khi Tiêu Viêm nghĩ đến thế lực sau lưng Huân Nhi, cũng là là giật mình ít, sợ là cũng thể dùng ánh mắt bình thường để đánh giá nàng.
      Dường như biết ràng trong đầu Tiêu Viêm nghĩ gì, Huân Nhi lại ôn nhu cười, bàn tay mềm kéo cánh tay của Tiêu Viêm, bộ dáng thông minh ngoan ngoãn phục tùng, nào đâu có còn nửa điểm lạnh lùng lạnh nhạt như ngày khiêu chiến Lâm Tu Nhai?
      Nhìn hình ảnh Huân Nhi đối với Tiêu Viêm nhân nhượng ôn nhu, Lâm Diễm như cắn phải lưỡi, cho dù thường ngày là “thị chiến như cuồng nhân”, cũng là khỏi ở trong lòng dâng lên cảm xúc hâm mộ đối với Tiêu Viêm, như vậy diễm phúc, nội viện mấy người có thể hưởng.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 578: Hắc Yên Quân Phó thống lĩnh - Linh Tuyền
      Dịch: A Tôn - Biên: A Ky
      Sau khi Tiêu Viêm thức tỉnh,mọi việc cũng đều trở lại bình thường . Tuy rằng mỗi lần lộ diện trong viện đều ít tiếng kinh hô cùng đủ mọi loại ánh mắt dòm ngó ,nhưng rồi dần dần, Tiêu Viêm cũng coi như có việc gì.
      Tuy rằng giờ đại tái chấm dứt, nhưng có lẽ phải chờ những thí sinh dự thi tu dưỡng thời gian , nên việc tiến vào tầng chót Thiên Phần Luyện Khí Tháp bị tạm hoãn , nhưng đối với số người luôn chờ đợi cơ hội này như Tiêu Viêm lại có chút chịu được.
      Bởi vì mới tấn chức lên nhị tinh đấu linh , cho nên trong khoảng thời gian này Tiêu Viêm vẫn chưa tiến vào tầng tháp trung để tu luyện mà lại lặng lẽ tinh luyện lượng đấu khí vừa tăng trong cơ thể. Thực lực đột nhiên tăng manh, tất nhiên làm con người thích thú . Nhưng tấn cấp lần này phải do từng bước tu luyện, đó là tấn giai tối kị, bởi vậy để phòng ngừa tác hại về sau , Tiêu Viêm cố gắng luyện hoá đấu khí, để thực bước vào nhị tinh cấp bậc chứ phải hư phù thực lực.
      Lúc trước ở Hắc Giác vực giết chết thiếu tông chủ Huyết tông là ví dụ tốt nhất , tuy rằng tiến vào đấu linh cấp bậc nhưng so với các đấu linh giả khác còn yếu nhược hơn rất nhiều . Bây giờ trong cơ thể đấu khí hư phù ổn định làm cho thực lực chiến đấu thể phát huy cực hạn được .
      Mỗi ngày đều nhàn nhã tu luyện , đấu khí trong cơ thể vốn hư phù bất định dần dần trở nên ngưng thực lại . Có Thanh Liên Địa Tâm Hoả trợ giúp tinh luyện đấu khí , làm cho Tiêu Viêm tinh luyện đấu khí hao tổn tinh lực cùng thời gian ít hơn người thường rất nhiều.
      Cuộc sống trở nên nhàn nhã , Huân Nhi chẳng biết vì sao luôn thích kéo Tiêu Viêm cùng mình tiến vào thâm sơn , rồi nằm ở bãi cỏ xanh um tùm , dựa sát vào nhau , sưởi những tia nắng vô cùng ấm áp , đầy thư thái và hạnh phúc . Bất quá mặc dù hưởng thụ nơi rừng núi yên tĩnh , Tiêu Viêm cơ hồ lại cảm thấy có việc gì đó sắp phát sinh . Xung quanh là bãi cỏ xanh lục um tùm nhìn như tấm thảm xanh biếc trải dài tới chân trời , cách đó xa là những dãy núi trùng điệp cùng với những đám mây nhàn nhạt lượn lờ, mọi thứ giống như tiên cảnh .
      Tiêu Viêm cùng Huân nhi im lặng nằm bãi cỏ, ánh nắng chiếu lên bao trùm thân thể làm cho người ta cảm thấy tràn đầy ấm áp và buồn ngủ.
      Hơi nghiêng đầu , Hai con mắt sáng như bảo thạch của Huân Nhi nhìn về hắc bào thanh niên nhắm hai mắt nhàn nhã nằm bên cạnh , cái miệng hơi cong lên. Lát sau như nghĩ tới việc gì đó , ánh mắt chợt buồn thấp giọng : “ Tiêu Viêm ca ca , quyển trục Huân Nhi đưa cho ngươi , chờ khi nào ngươi tấn cấp đấu vương , nhất định phải hảo hảo tu luyện nga .” . Lắng nghe giọng ôn nhu đó , Tiêu Viêm mở mắt , cười xoa đầu Huân Nhi : “ Đó là tự nhiên , Huân Nhi cấp , sao có thể toàn tâm tu luyện cơ chứ ? ”. Nghe vậy , huân nhi mới đình nhiên khẽ cười . Tiếng cười như núi tuyền khẽ chạm vào núi đá bàn thạch , thanh thuý dễ nghe vô cùng.
      “ Bất quá nha đầu ngươi , dạo này ngươi tựa hồ có chút kì quái a ? ”, Tiêu Viêm nhìn thẳng vào khuôn mặt động lòng người của Huân Nhi tươi cười .
      Lòng nao nao, Huân Nhi né tránh ánh mắt Tiêu Viêm giọng : “ có a, ta cảm thấy ta cùng với trước kia có gì bất đồng a ”.
      ? ”, Tiêu Viêm cười cười .
      Đột nhiên , thanh Dược Lão đầy ngưng trọng vang lên : “ Có rất nhiều cỗ khí tức bay về phía ngươi , mục tiêu có thể là hai người các ngươi ! ” . Nghe thấy lời Dược Lão , Tiêu Viêm đầu tiên ngẩn ra , sắc mặt khẽ biến trầm tư nghĩ vì cái gì mà tại thâm sơn nội viện lại xuất khí tức đám cường giả xa lạ , rồi đứng dậy định kéo Huân Nhi rời khỏi nơi này.
      Ngay khi bị Tiêu Viêm định kéo , Huân Nhi tựa hồ cũng cảm thấy được cái gì đó , mặt cười nhất thời biến đổi, vội vàng đẩy Tiêu Viêm tiến vào rừng rậm , lo lắng : “ Tiêu Viêm ca ca , ngươi mau tránh vào đó , ngàn vạn lần đừng ra ! ”.
      “ Làm sao vậy ? Những người tới là ai ? ” , cầm bàn tay mềm mại của Huân Nhi , Tiêu Viêm trầm hỏi.
      Huân Nhi nhìn về phía bắc bầu trời xa xôi , cảm ứng được cỗ khí tức bay nhanh tới, nàng liền đặt bàn tay mềm mại vào người Tiêu Viêm , kình khí phát ra , cỗ kình phong nhu hòa đem Tiêu Viêm đẩy mạnh vào trong rừng cây, đồng thời dặn dò : “ Tiêu Viêm ca ca , thu liễm khí tức , đừng để bọn họ phát ! ” .
      Bị Huân Nhi đẩy mạnh vào trong rừng rậm , Tiêu Viêm sắc mặt biến đổi ngừng , vì cái gì mà Huân Nhu lại đột nhiên trở nên lo lắng như thế .
      “ Đến tột cùng là ai ? ”, ánh mắt nhìn về chân trời phía bắc , Tiêu Viêm chậm rãi nắm chặt tay , cỗ nộ hoả trong lòng lặng lẽ bốc lên .
      bao lâu sau khi Tiêu Viêm bị đẩy mạnh vào rừng rậm , đột nhiên có rất nhiều tiếng xé gió vang lên từ phía chân trời . Cuối cùng, mười mấy điểm đen xuất phía bắc trực tiếp bay về phía Huân Nhi.
      Thanh xé gió bén nhọn càng lúc mãnh liệt, sau lúc, điểm đen càng lúc càng lớn, cuối cùng cũng xuất trong phạm vi tầm mắt có thể thấy.
      Ánh mắt xuyên thấu qua khe hở của những lá cây, khuôn mặt của Tiêu Viêm tràn đầy khiếp sợ , các điểm đen đều phải là người mà là mười con ma thú toàn thân đen kịt , đầu có chiếc sừng bạc lớn đầy những đường văn kì dị, thâm chí còn mơ hồ có thanh phong lôi từ đó truyền ra , sau lưng ma thú là bốn đôi cánh cực lớn , cánh vừa động , cuồng phong từ cao ập xuống đem rừng rậm bốn phía ép ngã xuống .
      Đối với con ma thú kì lạ này , Tiêu Viêm chưa từng gặp hay nghe qua , trong lòng khỏi có chút kinh ngạc , bởi vì từ người ma thú cảm nhân được cỗ khí tức cực kì hung hãn , hiển nhiên, ma thú này phải là phi hành ma thú dùng cho vận chuyển bình thường mà là loại phi hành ma thú chiến đấu.
      Phi hành ma thú vốn thưa thớt , chiến đấu phi hành ma thú lại càng cực kì hiếm thấy, trừ khi chỉ có những thế lực cực kì khổng lồ mới đủ tài lực nuôi dưỡng đám gia hoả này.
      Ánh mắt từ những cái cánh rộng lớn cuối cùng lại dừng những cái lưng rộng lớn của chúng , Tiêu Viêm lại lần nữa ngẩn ra vì mỗi đầu tứ dực độc giác thú , lưng đều có đạo nhân ảnh .
      Những người này thân đều mặc bộ tử hắc bào , ánh mắt đổi , sắc bén lăng lệ như đao mang , làm người ta cảm thấy tia hàn ý . Tiêu Viêm có chút hoảng sợ khi phát hiên mười đạo nhân ảnh này , cơ hồ mỗi cỗ khí tức đều như cái đầm sâu đáy . Loại tình huống này Tiêu Viêm chỉ cảm ứng thấy người trưởng lão trong viện mới có được .
      Mười đầu tứ dực độc giác thú cánh vừa động , cuối cùng dừng lại ở phía khe núi , từng đạo ánh mắt quét về phía thanh y thiếu nữ bãi cỏ .
      “ Ha ha , Huân Nhi tiểu thư , cuối cùng cũng tìm được người .” . Dẫn đầu đầu tứ dực độc giác thú chậm rãi hạ xuống , ngồi lưng ma thú vị nam tử hướng Huân Nhi cười .
      Vị nam tử này tuổi cũng lớn , tựa hồ chỉ khoảng hai mươi bốn hai mươi năm tuổi , bộ dáng cực kì tuấn tú, sợ rằng chỉ có Lâm Tu Nhai mới có thể so sánh , thân hắc bào, khí chất so với Lâm Tu Nhai có phần hơn , tối trọng yếu là , vị nam tử này tựa hồ là đầu lĩnh của đám người kia , bởi vì chín người còn lại đều đứng ở phía sau, thứ tự như vậy cũng có thể thể cấp bậc chênh lệch .
      “ Ta là Hắc Yên Quân tân Phó thống lĩnh , Linh Tuyền , phụng lệnh tộc trưởng đại nhân đem tiểu thư hồi tộc ! “ , nam tử tự xưng Linh Tuyền, đứng tứ dực độc giác thú cung kính ôm quyền hướng Huân Nhi .
      “ Ta rồi , ta tự trở về , các ngươi cần gì phải ngàn dặm xa xôi tới đón !”, đám người Linh Tuyền đột nhiên tới làm sắc mặt Huân Nhi dần lạnh xuống, ngay cả chuyện cũng có tia hàn ý .
      “ Tộc trưởng đại nhân phân phó , thuộc hạ cũng chỉ có thể lĩnh mệnh ” , Linh Tuyền khẽ cười , vừa muốn gì đó , ánh mắt bỗng nhiên ngưng lại , hướng về phía trong rừng , trầm giọng quát : “ Người nào nghe lén?”.
      Tiếng quát của Linh Tuyền vừa hạ xuống, lưng tứ dực độc giác thú, chín nhân ảnh sắc mặt chợt lạnh , thân hình run lên, cơ hồ như thiểm điện đồng thời tiến vào bên trong rừng rậm , chợt tiếng va chạm trầm thấp vang lên .
      “ Dừng tay ! ”, Huân Nhi lớn tiếng quát.
      Theo tiếng quát của Huân Nhi , đạo nhân ảnh từ trong rừng bay ra , cuối cùng vũ động hai cánh dừng lại , rồi chậm rãi đáp xuống bên cạnh Huân Nhi , quần áo hơi có chút hỗn độn , Tiêu Viêm .
      “ Tiêu Viêm , ngươi sao chứ ? ”, nhìn thấy Tiêu Viêm hô hấp có chút dồn dập, Huân Nhi quýnh lên, theo thói quen muốn hô lên , lập tực chợt tỉnh lại ra vẻ bình thản hỏi.
      Nhìn thấy biến hoá của Huân Nhi, Tiêu Viêm cau mày : “ Sao lại thế này ?”.
      Từ phía rừng cây phía sau Tiêu Viêm , chín đạo nhân ảnh lại đồng loạt thoát ra , cuối cùng đáp phía sau Linh Tuyền , ánh mắt sắc nhọn như đao , tập trung nhìn Tiêu Viêm.
      “ Ngươi ? ”, nhìn vẻ mặt biến hoá của Huân Nhi , Linh Tuyền đôi mắt híp lại nhìn về thân ảnh Tiêu Viêm, nhìn thấy khuôn mặt này thoáng ngẩn người , ngón tay nhàng gõ trán , bỗng cười : “ Nếu ta lầm vị này hẳn từng là Tiêu gia phế vật , Tiêu Viêm thiếu gia đúng ? Ta xem qua bức hoạ của ngươi ”.
      “ Ngươi là ai ? ”, Tiêu Viêm trầm giọng hỏi.
      “ Hắc Yên Quân phó thống lĩnh, Linh Tuyền, bất quá cũng vô dụng, lấy ngươi hoặc là Tiêu gia cũng chưa có tư cách để biết ”, Linh Tuyền cười , thanh tràn đầy khinh thị , tin tức Tiêu gia thiếu chút nữa bị diệt môn , sớm nghe qua, Tiêu gia giờ hoàn toàn xuống dốc , đâu còn hào quang năm đó nữa ? .
      Nghe được lời đầy khinh thường của Linh Tuyền với Tiêu Gia , sắc mặt Tiêu Viêm dần trở nên lãnh , bàn tay chậm rãi nắm lấy chuôi Huyền Trọng Xích
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 579: CHIA LY
      Dịch: A Tôn - Biên: A Ky
      “Linh Tuyền , câm miệng ! Tiêu gia cùng gia tộc ta có minh ước , ta cấm ngươi xuất khẩu làm nhục?” Nhận thấy được Tiêu Viêm sắc mặt lãnh , Huân Nhi trong lòng quýnh lên , hướng về phía Linh Tuyền lớn tiếng quát lên .
      “Ha,hả…..tiểu thư sao vậy , ta chỉ thuận miệng thôi sao lại quát ta.” Linh Tuyền cười cười , đột nhiên chuyển vấn đề khác : “ Bất quá chuyến này đến đây , tộc trưởng đại nhân phân phó qua , nếu là gặp phải Tiêu Viêm thiếu gia , có thể hỏi qua chút Tiêu gia cất bộ phận chìa khóa chỗ nào.” đến đây , Linh Tuyền mỉm cười đem ánh mắt hướng Tiêu Viêm : “ biết Viêm thiếu gia , có thể cho ta biết được ?” Nghe vậy , Huân Nhi trong lòng đại chấn , rất sợ Tiêu Viêm lộ ra vết tích , quyết định ngắt lời , bên Tiêu Viêm hơi nhíu nhíu mày , nghi hoặc :
      Biết ?” Cau mày nhìn Tiêu Viêm nghi hoặc , Linh Tuyền tức trong lòng thầm nghĩ : “Lẽ nào biết ? hôm nay tiêu gia tứ phân ngũ liệt ( tan giã ) , cũng biết “hồn điện”đến tột cùng có hay thực đem cái chìa khóa cướp được chưa , nếu thực đến tay bọn họ , sợ là phen phiền phức .” “ ta tại Tiêu Gia nhiều năm như vậy , cũng từng thấy “cái chìa khóa” , ngươi như vậy đẽ liền muốn biết được sao , chẳng lẽ phải nằm mơ ?” trong lòng thở dài hơi , Huân nhi nhàn nhạt :
      Ha hả , ta cũng chỉ là tùy ý vùău hỏi mà thôi , ta chuyến này chủ yếu là đón tiểu thư trở lại , cái khác chỉ là hỏi qua mà thôi.” Linh Tuyền cười , chợt quay Huân nhi khom người :
      “Tiểu thư ! Tộc trưởng đại nhân rất nhớ đến người .” mày liễu vừa nhíu , Huân nhi hơi lắc lắc đầu , vừa bước . bên Tiêu Viêm nắm cánh tay của nàng , thanh trầm thấp : “ Ngươi phải ?” “Tiêu Viêm ca ca , ta dời tộc nhiều năm , trong lúc trì hõan nên ở lại thêm thời gian , lần này , xem ra ta về được, Tiêu Viêm ca ca nhớ kỹ những lới ta trước đây , nghìn vạn lần nên tiết lộ đà xá cổ đế ngọc ở trong tay ngươi cho ai biết , ngày sau , ngươi cũng có thể biết thế lực phía sau Huân Nhi là thế nào , bất quá , Tiêu Viêm ca ca có năng lực bảo vệ tốt cổ ngọc trước , nghìn vạn lần đừng tới tìn Huân nhi , bằng trong tộc , ít người , lưu lại ngươi , trong tay ngươi có cổ ngọc có dính dáng quá lớn .” Huân Nhi hơi cúi đầu , môi nhàng nhúc nhích , tia yếu ót mang theo lời cầu xin , truyền vào trong tai Tiêu Viêm .
      Tiêu Viêm sắc mặt tình bất định , nắm chặt lấy bàn tay Huân nhi run lên nhè
      “Tiêu Viêm ca ca , Huân Nhi chờ ngươi . chờ ngươi chân chính trở thành cường giả ngại thị quần hung , Huân nhi vẫn tin tưởng , ngươi đứng ở đỉnh của đại lục , đến lúc đó , Tiêu gia có ngươi mà lần thứ hai đứng sừng sững đại lục !” Bàn tay run rẩy ngừng , Tiêu Viêm tâm tình hỗn lọan , tuy rằng qua mấy năm khổ luyện , sớm hiểu được điều là nên hành đọng theo tình cảm , nhưng trải qua gia tộc lúc biến cố , lần thứ hai bị ly biệt , là làm cho thể tiếp thu được , hơn nữa , gần tới lúc khỏanh khắc chia lìa , mới rang tỉnh ngộ , người thiếu nữ trước mặt , chiếm tòan bộ tình cảm của “Tiêu Viêm thiếu gia , chúng ta làm nhiệm vụ , sở dĩ , ngươi hãy buông tay tiểu thư ra .” Nhìn thấy Tiêu Viêm nắm tay Huân nhi như vậy , Linh Tuyền trong lòng tức giận , nhưng ngòai mặt vân giữ thái đọ tươi cười .
      để ý chút nào đến lời của Linh Tuyền , ánh mắt Tiêu Viêm nhìn chăm chú Huân Nhi , chỉ chốc lát…..
      Sau , rốt cuộc Linh Tuyền chịu được chậm rãi buông lỏng tay ra chưởng , nhưng mà , ngay lúc này bàn tay Tiêu Viêm vòng qua cái eo mềm mại đưa Huân nhi ôm vào lòng ôm ấp , đầu vùi sâu vào tóc Huân Nhi , mùi thơm tản ra nhàn nhạt , thào : “Huân Nhi , chờ ta , rồi ta tìm được ngươi! Ta mặc kệ phía sau ngươi thế lực khổng lồ kinh khủng thế nào , ngươi là của ta , nếu trong mắt thế lực kia cần đạt được là đấu tôn , ta đây khắc …. Hướng đấu tôn phấn đấu , đấu tôn được , vậy đấu thánh , đấu thánh được đấu đế ! Các tiền bối Tiêu gia có thể đạt tới đỉnh phong cao độ , ta Tiêu Viêm , tất nhiên cũng có thể!” Hàm răng cắn chặt môi , mắt Huân Nhi sáng lên như bảo thạch sáng bóng : “Ngốc ah , nếu đạt đến đấu đế , bất kỳ nữ tử trong đại lục này , ngươi đều có thể chọn lựa .” Nhìn Tiêu Viêm gan lớn ôm Huân Nhi trong lòng , Linh Tuyền ngòai khuôn mặt tiếu ý rốt cục thu hồi chút , mắt lãnh như đao phong dừng
      lại người Tiêu Viêm , bàn tay chậm rãi nắm chặt , Hỏa Diễm ở nắm tay dâng lên muốn phát .
      Cảm thụ được bên cạnh có năng lượng ba động , Huân nhi mạnh mẽ giãy khỏi tay Tiêu Viêm , thấp giọng vào tai Tiêu Viêm : “ Nhớ kỹ lời ta , chí ít , đạt được đấu tông , đừng tiếp xúc với gia tộc ta .
      xong Huân nhi xoay người , đàu ngón chân điểm mặt đất , thân hình bay lên trung , vai hơi rung lên , đôi cánh ngọc kim sắc đấu khí , từ phía sau ra , hơi cánh rung lên ….vừa bốn cánh sừng sững xuất , cuồng phong đại chấn quay xa xa phía chân trời bay vút
      Nhìn Huân Nhi bay , phía sau Linh Tuyền bốn thân ảnh cưỡi quái thú cũng nhanh chóng dời , theo sau đuổi kịp mà lên , đem Huân Nhi vững vàng bảo hộ ở chính giữa
      Ánh mắt chăm chú nhìn từ từ xa dần , Tiêu Viêm trong lòng thấy đơn , ánh mắt quay lại , thấy Linh Tuyền vẫn ở đó , nhàn nhạt : “ Linh Tuyền phó thống lĩnh sao ?”
      ra ta vội.” Linh Tuyền cười cười , chợt dáng tươi cười biến thành lãnh , ánh mắt lạnh lung nhìn chằm chằm Tiêu Viêm , cười lạnh : “Chỉ muốn với ngươi việc , bằng ngươi Tiêu gia thành chó nhà có tang , căn bản xứng đáng với tiểu thư , lời muốn với ngươi , tộc trưởng đại nhân suy đóan tiểu thư có tình cảm với ngươi , bởi vậy cũng giao phó ta truyền câu cho ngươi , hãy quên tiểu thư ….tiểu thư tại tộc ta địa vị cực kỳ quan trọng , cùng nàng xứng đôi chỉ có đại lục cường giả chân chính , ngươi còn từ bỏ !”
      xong mấy câu , Linh Tuyền khuôn mặt tỏ ra khinh thường , Huân nhi trong tộc bao nhiêu thiên tài truy đuổi làm mục tiêu , trong đó tự nhiên bao quát cả , nhưng lúc trước nhìn Tiêu Viêm dám đem Huân Nhi ôm vào lòng ,nếu có Huân Nhi sớm nhịn được tại chỗ đánh gục Tiêu Viêm , hôm nay như thế để có thể sử dụng lời đem Tiêu Viêm đả kích , thỏa mãn trong lòng
      Nhưng mà , dứt lời nhìn mặt Tiêu Viêm bình tĩnh ngòai ý muốn của , mắt đen kịt hờ hững nhìn chằm chằm Linh Tuyền , lát sau , nhiếch miệng cười , lắc lắc đầu : “ ta đây xứng , cũng tới phiên ngươi khoa tay múa chân , hơn nữa ngươi hẳn là ở đó đố kị ta ?”
      Khuôn mặt tức giận…..Linh Tuyền ánh mặt lạnh lạnh lung nhìn Tiêu Viêm : “Ngươi muốn chết ?đừng tưởng rằng có tiểu thư che chở mà ngươi kiêu ngạo , ta muốn giết ngươi như nghiền chết con kiến.”
      Tiêu Viêm bình thản nhìn khuôn mặt sát khí của Linh Tuyền , dáng dấp chút sơ hãi , Linh Tuyền trong lòng sát ý nổi lên ngớt
      Ngay khi sát ý Linh Tuyền lan tràn , có giọng già nua nhàn nhạt vang lên lung lay các ngọn cỏ : “linh Tuyền phó thống lĩnh , cho các ngươi tiến vào nội viện tìm người là nhân nhượng , bây giờ còn tại nội viên ta đụng đến học sinh ?”
      Theo thanh già nua hạ xuống , thân ảnh màu đen qủy dị gia giữa trung , ràng là đại trưởng lão Tô Thiên
      Nhìn Ti\o Thiên xuất , Linh Tuyền người sát ý nháy mắt thu vào , hướng về người phía trước chắp tay , cười : “Đại trưởng lão chi vậy , ta chỉ là cùng Tiêu Viêm thiếu gia chuyện mà thôi.”
      “Được rồi , đừng đúng trước mặt ta mà uốn lưỡi , ta cho các ngươi vào tìm người , là cho tộc các người mặt mũi, người tìm được , lập tức li khai ” to Thiên nhíu nhíu mày .
      Nghe To Thiên hạ lệnh trục khách , Linh Tuyền cười cười , cũng ko phản bác , khom người quay , chợt ánh mắt lần thứ hai chuyển hướng Tiêu Viêm , ngòai cười cười trong lòng cười . “Xem ra ngươi chưa từ bỏ ý định , cũng được , chờ ngươi sau này có bản lĩnh , đến tộc ta tìm tiểu thư , đến lúc đó , ta phó thống lĩnh hội cho ngươi biết thế nào là chênh lệch.”
      xong, Linh Tuyền vai ru lên , đôi cánh đỏ thẩm sắc đấu khí bắn ra , hai cánh hơi chán động , thân hình cấp tốc bay lên , bay vút trong thời gian ngắn
      Nhìn Linh Tuyền ly khai , Tô Thiên chậm rãi hạ thân hình xuống . rơi bên cạnh Tiêu Viêm , vỗ nhè bờ vai của , than thở: “….Tỉêu tử kia , đả kích ngươi , phải có thể như lời đâu , tộc bọn họ cùng người bình thường có chút bất đồng , đứng lên tu luyện có chút gặp may mắn , nhưng muốn luận khởi điểm tu luyện thiên phú , so ra kém ngươi
      Tiêu Viêm mỉm cười , yên lặng gật đầu , giọng : “Nếu vừa rồi động thủ , có liều mạng lần thứ hai trọng thương , ta cũng lưu lại cho ít thương tổn
      Nhìn giọng của Tiêu Viêm , Tô Thiên cũng nao nao , ràng , người trước mặt cũng phải đùa , cười : “ta tin tưởng ngươi , người bằng khả năng bản thân thực lực đem Vân Lam tông quậy long trời lở đất như vậy , lời lúc nãy cũng làm cho ngài ý muốn.”
      “Ha hả, được rồi ,…Tiểu tử kia , ngày mai là ngày tiến nhập thiên phần luyện khí thấp tiếp thu tâm hỏa nhập thể, nếu là ngươi có thiên phú tu luyện , tấn chức đấu vương là chuyện bình thường , tại cái gì đều chỉ là vô dụng , chỉ có trở thành cường giả chân chính , ngươi mới có thể đến tộc đó , tìm được bạn của mình”
      Tô Thiên vỗ vai Tiêu Viêm , thỏai mái , chọt quay người hướng trong rừng rậm chậm rãi bước
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu , nhìn bóng lưng Tô Thiên khuất dần trong rừng , lúc này mới xoay người , đem ánh mắt hướng phương bắc xa xôi phía chân trời , lẩm bẩm : “ Huân nhi chờ ta ….” Nắm tay chậm rãi từ trong áo bào vươn ra , máu từ khe hở kẽ tay tràn ra , Linh Tuyền cái lọai phải là chân chính vậy đối với Tiêu Viêm có chút ảnh hưởng .
      “Linh Tuyền trái nhục này , ta nhớ kỹ”
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :