Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 560: Vòng đấu thứ hai!
      Dịch: KenedyHong - Biên: gravity239 (A Vi)
      Trận đấu này của Liễu Kình thể nghi ngờ là trong số ít trường chiến đấu kịch liệt nhất của hôm nay. Nhưng dựa vào thực lực của đẳng cấp của trận đấu cũng làm cho người ta cảm thấy quá kinh hãi.
      Sau Liễu Kình, ít cường giả lục tục lên đài, trong đó, kẻ được chú mục nhất nghi ngờ là Lâm Tu Nhai. Nhưng trường chiến đấu của lại khiến người ta dở khóc dở cười. Vì đối thủ của hề lộ diện. Dưới áp lực phải đối đầu với cường giả đệ nhị cường bảng, đối thủ của lựa chọn rút lui cho nên Lâm Tu Nhai trở thành kẻ thắng nhàng nhất. Mà kết quả này cũng khiến cho đám người Liễu Kình, Tiêu Viêm muốn dò thám thực lực của đều thất vọng.
      Hai mươi lăm trường thi đấu của ngày đầu tiên kéo dài suốt từ sáng sớm đến tối. sau đó dưới ánh mắt chăm chú của vô số người mà tuyên bố kết thúc. Tuy số thí sinh phát huy tốt, nhưng cuộc thi đấu “Cường Bảng” này trong nội viện là có quy củ nhất. Những trường chiến đấu mạnh mẽ, kịch liệt khiến ít người kinh hãi cảm thán.
      Hơn nữa, mọi người đều , những trường chiến đấu phấn khích diễn ra trong ngày đấu loại thứ nhất mà là ở ngày thứ hai hoặc ngày thứ ba. Trải qua vòng loại hôm nay số người có thể tiếp tục vào vòng trong chỉ dừng ở con số hai mươi lăm. Có thể đến được bước này, dù có hay dựa vào may mắn họ ít nhất lên rằng mình phải là thường nhân. Độ nóng bỏng của những trận đấu ở cấp độ này tự nhiên là vượt xa so với ngày đầu!
      Cho nên, tất cả khán giả đều ôm ý nghĩ chờ mong vào những trận giao chiến ngày thứ hai!
      Khi màn đêm buông xuống, ngày đầy nóng bỏng và ồn ã trong nội viện khôi phục lại yên tĩnh. Ánh sao lấp lánh đầy trời như tô điểm cho Nội Viện rộng lớn, dù ở vùng núi non trùng điệp này cũng đặc biệt bắt mắt.
      Trong căn phòng an tĩnh, ánh trăng nhàn nhạt diễm lệ xuyên qua khung cửa, chiếu lên khuôn mặt Tiêu Viêm ngồi xếp bằng giường. từ từ nhắm mắt lại, nhịp hô hấp dài và bình lặng, những tia năng lượng trong thiên địa xung quanh liên miên bất tận theo từng nhịp hộ hấp tiến vào thể nội, cuối cùng trải qua tinh luyện, đặt thêm từng viên gạch, viên gói cho đại nghiệp tặng cấp.
      Tu luyện kéo dài gần hai tiếng, ánh mắt Tiêu Viêm khẽ động, giật giật, chậm rãi mở ra, thổ ra ngụm trọc khí bị ách tắc trong lồng ngực.
      Theo ngụm trọc khí này thổ ra, sắc mặt Tiêu Viêm lại lên vẻ sáng bóng. Nét tái nhớt vì kịch chiến ban sáng đến giờ phút này hoàn toàn tan .
      Cảm nhận đấu khí trong cơ thể mênh mông bắt đầu vận chuyển, Tiêu Viêm mỉm cười. Công sức Bạch Trình liều mạng muốn đánh mất thắng lợi ở những trận sau xem như uổng phí rồi. Dựa vào hiệu quả kỳ lạ của Phần Quyết lại phối hợp thêm các loại dược tài, chỉ cần thực thụ trọng thương trong thời gian ngắn khôi phục phải việc khó.
      “Trận đầu ngày mai chỉ sợ còn hung hiểm hơn ngày hôm nay.” Tiêu Viêm lẩm bẩm. Có thể tiến vào hàng ngũ hai mươi lăm thí sinh đầu tiên, trừ số cực ít người như Ngô Hạo, còn lại ai là cường giả chân chính. Những người này so với Bạch Trình cũng mạnh hơn nhiều.
      “Nhưng uy lực “Đại Liệt Phách Quan Trảo” của Liễu Kình thực quá khủng bố. Nếu giao chiến với , chỉ sợ Bát Cực Băng của mình cũng theo kịp.” Nắm chặt năm ngón tay, tuy cả hai đều là Huyền Giai Cao Cấp, nhưng bản thân luyện Bát Cực Băng chỉ có 2, 3 năm mà Liễu Kình tôi luyện trong 20 năm, làm sao có thể so sánh đây? Hơn nữa, thực lực bản thân Liễu Kình cũng hơn , phối hợp thêm Đại Liệt Phách Quan Trảo, Tiêu Viêm chỉ có thể tránh né mà thôi.
      Ánh mắt sắc bén lóe ra, sau đó lại biến thành ngoan độc. Tiêu Viêm hung hăng tự : “Mặc kệ nó, cho dù gặp phải cũng phải toàn lực ứng phó, chỉ tiêu mười danh đầu ta phải chiếm được .”
      Cách phòng Tiêu Viêm xa, trong căn phòng u tĩnh, thân thể mềm mại kiều đứng sững dưới ánh trăng, lão giả lại khoanh tay đứng phía sau.
      "Bẩm, tiểu thư, tháng thời hạn tới, người còn chưa rời sao?” khí trầm trọng kéo dài trong giây lát, lão giả ngước đầu lên, gương mặt đó chính là Lăng Ảnh vẫn mực bảo vệ bên cạnh Huân Nhi.
      Thân thể mềm mại thể khống chế, run rẩy phen. lúc lâu sau, tiếng thở dài sâu kín vang lên: “Thêm thêm vài ngày nữa , đợi Tiêu Viêm ca ca thuận lợi tiến vào mười vị trí đầu, ta mới an tâm rời khỏi đây.”
      Lăng Ảnh bất đắc dĩ gật đầu, gì thêm nữa, thân thể uốn éo hóa thành đạo ảnh biến mất trong bóng tối.
      Làm như cảm giác được lão giả phía sau biến mất, vẫn đứng trước cửa sổ như bức thạch điêu. Đôi mắt đẹp đầy tình ý xuyên thấu qua cửa sổ, dừng lại ở dãy phòng cách đó xa. Nơi đó, còn lưu lại thân ảnh mờ nhạt.
      Đêm này, nhiều người ngủ.
      Ngày hôm sau khoan thai tới trong chờ mong của vô số người.
      Khi tia sáng đầu tiên từ chân trời phủ xuống, Nội Viện yên tĩnh lại lần nữa được thay thế bằng sôi trào. Phần lớn học viên nhanh chóng giải quyết bữa sáng, sau đó kết thành đoàn chay vội vào quảng trường.
      Quảng trường khổng lồ trong hai giờ nhanh chóng bị lấp đầy bằng nóng bỏng và xôn xao của ngày hôm qua. Đủ loại thanh truyền thẳng lên cao.
      Trong quảng trường hơn nữa tiếng sau, các trưởng lão đều lục tục đến đầy đủ. Sau khi đại trưởng lão Tô Thiên an vị ghế, cuộc đấu của ngày thứ 2 chính thức bắt đầu!
      “Vì trải qua đào thải của ngày hôm qua, lượng thí sinh chỉ còn hai mươi lăm người, cho nên cần phải rút thăm lại.” Tiếng cười nhàn nhạt của Tô Thiên vang lên từ bàn trọng tài vọng đến tai của mỗi người trong trường. “Nhưng số lượng người hôm nay dư ra 1 người, cho nên chỉ có 12 trận đấu. Người cuối cùng, được qua vòng vô điều kiện.”
      Lời của Tô Thiên khiến đài dậy nên trận rung động. Qua vòng vô điều kiện? tên này quá thoải mái sao? Người có vận đỏ, chẳng phải có thể trực tiếp tiến vào 13 người vòng trong sao? Xin lỗi nha, thiệt là dâm tiện quá . (Khúc này là phong cách của ta, kakaka- a.Hóng)
      “Ha Ha, việc qua ải vô điều kiện này thực hấp dẫn ít người nha. Nhưng để bảo đảm công bằng, sau khi mấy trưởng lão chúng ta bàn bạc qua nhất trí, ví trí này cho Tử Nghiên.” Tô Thiên cười .
      Lời Tô Thiên vừa dứt, khán đài lại lần nữa xôn xao, mà bên khu vực đài cao của thí sinh, mọi người đếu khẽ gật đầu. Dù sao tiểu quái vật kia qua vòng cũng phải là chuyện ngoài dự liệu, đem danh ngạch này cho nàng ta, bọn họ còn thấy may mắn vì cần phải giao chiến ngay với nàng.
      “Các vị thí sinh, có ý kiến gì khác ?” Ánh mắt Tô Thiên hướng về đài cao, .
      Mọi người đều lắc đầu. chỉnh tề này khiến mọi người khán đài cũng kinh ngạc thôi.
      “Ha ha, tán thành hết, vậy bắt đầu rút thăm ”. Tô Thiên cười gật gật, chỉ vào ông trúc thạch thai trong sân .
      Nghe vậy, thí sinh đài lập tức phóng lên đài, lấy là thăm trúc từ ống trúc ra.
      “7”, Tiêu Viêm tùy ý liếc mắt lên số thẻ trúc của mình, sau đó lại theo mọi người trở lại đài cao, im lặng chờ trận đấu kế tiếp đến.
      “Vòng thứ 2 cuộc đấu Cường Bàng, trận đầu, số 3! Số 3 thẻ đỏ đấu và số 3 thẻ xanh lên đài!” Thấy mọi người rút xong thăm, Tô Thiên vung tay lên quát.
      Tiếng quát của Tô Thiên vừa dừng lại, hai đạo thân ảnh từ đài cao thiểm lược xuống, khí thế cường hãn trong khoảnh khắc tràn ngập sân.
      Ánh mắt Tiêu Viêm dừng sân, lại nghe Ngô Hạo bên cạnh giới thiệu, chắc là đối với 2 người sân cũng có hiểu biết. người bài danh thứ 20 trong “Cường Bảng”, người kia thứ 22. chênh lệch nhiều, đều có chút tâm ngoan thủ lạt, xem ra thể xem được.
      “Trấn đấu bắt đầu!”
      Tiếng Tô Thiên nhàn nhạt lại như ngọn lửa kích hỏa thuốc nổ, đem khí thế cung giương kiếm bạt giữa sân kích nổ hoàn toàn.
      Trận đấu ngay từ khi bắt đầu có việc làm nóng người, song phương trực tiếp triển khai thực lực, hung hãn va chạm, hai cỗ đấu khí hùng hồn va vào nhau. Tiếng nổ của đấu khí mạnh mẽ vang lên trung, khí lãng tràn ra từng đợt quét ra tứ phía như cuồng phong.
      Giương mắt nhìn gắt gao vào sàn đấu, Tiêu Viêm khẽ gật đầu. Thí sinh có thể vào đến đây quả nhiên đều có bản lĩnh. So với hôm qua, chính thể thực lực cơ hồ cao hơn 1 bậc.
      “Eh, Tiêu Viêm” Khi Tiêu Viêm nhìn chằm chằm vào trường chiến đấu, bỗng có bàn tay vỗ vỗ vai , tiếng quen thuộc vang lên bên tai.
      Nghi hoặc quay lai, Tiêu Viêm thấy Lâm Diễm phía sau, thấy vẻ mặt lén lén lút lút của , khỏi buồn cười :
      “Sao rồi? Ngươi chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp mà đến đây làm gì?”
      “Hắc hắc, ta muốn tốt cho người thôi. Ngươi phải bốc được số 7 sao?” Lâm Diễm đặt mông ngồi bên cạnh, ha ha cười .
      “Ùh” Tiêu Viêm gật đầu, nhìn nghi hoặc.
      “Xem ra ngươi cũng giấu diếm số của ngươi. Vốn đối thủ của ngươi là kẻ bài danh thứ 24, nhưng lại thuộc phe của Liễu Kình, cho nên số cũa đổi cho Diêu Thịnh.” Lâm Diễm buông lỏng tay tiếp: “Cho nên, đối thủ của ngươi đổi thành Diêu Thịnh. Kiểu này xem ra muốn trong lúc thi đấu dạy dỗ ngươi.”
      “Hả?” Tiêu Viêm nhướng mày, kinh ngạc : “Đổi số phạm luật sao?”
      “Số thứ tự trong vòng 2 đều công bố ra, phần lớn mọi người đếu đem số của mình giấu kín, ai giống ngươi tùy tiện làm lộ số ra.” Lâm Diễm bĩu môi, lấy là thăm trong lòng ra, giơ ra trước mặt Tiêu Viêm cười : “Hay là chúng ta đối chút , đối thủ của ta tuy bài danh thứ 19, cũng khá mạnh, nhưng mà so với Diêu Thịnh cũng còn nhàng hơn.”
      Nhìn hành động của Lâm Diễm, Tiêu Viêm cảm động, mỉm cười, từ chối : “Đúng lúc ta nhìn thằng đó chướng mắt quá, tự mình xông đến, nếu ta mà rút lui phải bị người ta cười sao?”
      “Người có lòng tin! Thực lực của tên đó, chí ít cũng nằm trong 15 kẻ đứng đầu.” Thấy Tiêu Viêm cự tuyệt, Lâm Diễm níu kéo nữa, nhíu mày .
      Tiêu Viêm cười cười vỗ vai Lâm Diễm, quay , ánh mắt hướng về phía của đài cao. Nơi đó, khuôn mặt hiểm của Diêu Thịnh đúng lúc cũng hướng qua đây. Ánh mắt vừa lãnh vừa khiêu khích.
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 561: Đối chiến Diêu Thịnh!
      Dịch: HeoGay - Biên: gravity239 (A Vi)
      Ngày thứ hai của giải đấu, độ kịch liệt còn vượt qua ngày đấu loại thứ nhất, những người có thể đến vòng này, phần lớn thực lực đều rất mạnh, nhưng mà cho dù như nào, muốn thu hoạch được thắng lợi, đều là phải liều mạng đem hết toàn lực ra thi thố, thậm chí có thể liều mạng dẫn đến lưỡng bại cầu thương, mới mong có thể tìm được thắng lợi mong manh.
      Sau khi đợt thứ nhất nhàng trôi qua, đợt thứ hai với khí thế hừng hực tiến hành, giữa sân dự thi hai người lần lượt lên sân đấu, trải qua cuộc tỷ thí cực kỳ quyết liệt, người vui mừng và người buồn bã rời sân.
      đài cao, Tiêu Viêm nhìn Ngô Hạo giữa sân đấu bị đối phương áp chế xuống hạ phong, nhịn được thở dài hơi, hôm nay vận khí của tốt, rút thăm ngẫu nhiên đối thủ, lại chọn đúng gã đứng trong nhóm mười cường bảng cao thủ, ở cấp độ này, chênh lệch cấp là có khác biệt rất lớn, như lúc này đây, Ngô Hạo liều mạng sử dụng toàn bộ sức mạnh, những cũng là từng bước từng bước rơi vào thế hạ phong, tới giờ phút này, cục diện trận đấu cơ hồ hoàn toàn bị nắm giữ trong tay đối thủ.
      Ngô Hạo có thể đến vòng này xem như là thành công, nếu như gặp đối thủ trước bài danh trước hai mươi, ra có thể liều mạng, chẳng qua vận khí cũng kém chút, gặp được gã đứng trong nhóm mười cao thủ cường bảng, mặc dù vậy, có thua ở trong tay đối thủ này, với tính tình Ngô Hạo cũng hối tiếc Đổng nhi có chút khẽ lắc lắc đầu, cười .
      Uhm, Tiêu Viêm cười gật đầu , Ngô Hạo căn bản vì mười cao thủ đứng đầu mà đến, tham gia thi đấu mục đích chủ yếu chính là muốn cùng cường giả nội viện chân chính đánh giá thực lực bản thân, hôm nay đối thủ của như vậy, hoàn toàn thỏa mãn tâm nguyện của , cho nên, dù thất bại, cũng quá thất vọng
      Nhưng mà Tiêu Viêm ca ca, phải cẩn thận chút với Diêu Thịnh, người này cũng có vài phần thực lực, khi đối chiến phải cẩn thận đó Huân Nhi ôn nhu nhắc nhở .
      Yên tâm Tiêu Viêm mỉm cười, từng cùng Diêu Thịnh giao thủ lần, hơn nữa có nhắc nhở của Tu Nhai, bởi vậy, đối với người này có chút hiểu biết, tự nhiên tồn tại tâm lý khinh thường.
      Toàn trường có hai mươi bốn người, cách khác, trải qua trận đấu hôm nay có thể lưu lại mười hai người mà thôi, dựa theo quy củ của giải đấu, trong mười hai người, tùy tiện tuyển ra sáu người giao phong để chọn vị trí trong nhóm mười người đứng đầu, người thắng có thể cùng sáu người may mắn khác trực tiếp tiến vào nhóm thập cường, Đổng nhi giọng .
      Ách? như vậy, chẳng phải là chỉ có sáu người bị chọn trúng phải thi đấu, còn lại là cần thông qua thi đấu, liền có thể vào nhóm thập cường? Nghe vậy, Tiêu Viêm nhất thời kinh ngạc - Đối với sáu người bị rút ra này mà , có phải là có điểm được công bình? - Ha ha, nào có chuyện tuyệt đối công bình, huống hồ có thể tiến vào vòng cuối cùng, đều chân chính có thực lực tiến vào nhóm thập cường, khi thực lực đều tương đương, tự nhiên cũng là cần phải có chút vận khí trong đó nữa Huân nhi thản nhiên cười .
      Cười khổ gật đầu, Tiêu viêm bỗng nheo mày - Sáu người tỷ thí, chiến thắng ba người, mà số lượng tỷ thí là sáu người, tựa hồ còn thiếu người ah? Huân Nhi khẽ cười tiếng, : "Ngươi phải chăng là quên tiểu nương bướng bỉnh Tử Nghiên sao ?Lấy thực lực của nàng, vị trí đệ nhất, sợ là thoát khỏi tay nàng rồi. Tiêu Viêm rùng mình, chợt mỉm cười gật đầu, nhưng ra đem điều này ra, tối trọng yếu là muốn quên tiểu hài tử kia.
      Quay đầu đem ánh mắt hướng trận đấu giữa sân, Tiêu Viêm khỏi cười khổ tiếng, lúc này Ngô Hạo hoàn toàn bị đối phương áp chế, còn lực để phản kích, ở mỗi lần đấu khí va chạm nhau, đấu khí bao phủ thân thể trong khoảnh khắc bị đánh tan, đối thủ này xuống tay cũng ngoan độc, vẻn vẹn chỉ là thi triển lực đạo, ý đồ là muốn chấn bay Ngô Hạo ra khỏi sân.
      Thể thay bay ra khỏi sân, Ngô Hạo cũng có chút ràng, đối với người thắng lợi đài liền ôm quyền, sau đó xoa cánh tay, khóe miệng cười ha hả trở về đài cao.
      Tên kia mạnh, hổ là nhóm mười cao thủ cường bảng, ta dùng hết mọi thủ đoạn, ở trong tay chỉ có thể kiên trì được ba mươi hiệp, hơn nữa lần này đối phương hạ thủ lưu tình. Đến đài cao, Ngô Hạo hướng về phía bọn người Tiêu Viêm sợ hãi than.
      có việc gì chứ? Nhìn biểu tình vui sướng của , Tiêu Viêm nhịn được lắc đầu, người này, bị đánh thành như vậy còn có thể hưng phấn được.
      Hắc hắc, da thịt bị thương, nghỉ ngơi vài ngày là tốt thôi, Ngô hạo thèm để ý khoát tay áo, vừa muốn chuyện, bỗng nhiên nghe được thanh già nua của trọng tài cao truyền xuống - Trận đấu tiếp theo, số bảy! - Ách, hình như đến lượt ngươi lên sân đấu? Nghe được lời đài cao truyền xuống, Ngô Hạo rùng mình, chợt đẩy đẩy Tiêu Viêm, hắc hắc cười .
      Tiêu Viêm cũng nghe được thanh kia, lập tức cũng có chút ngạc nhiên, nghĩ tới nhanh như vậy tới phiên mình, chậm rãi quay đầu đến, mắt quét về phía đài cao đối diện, nơi này, Diêu Thịnh cũng ngẩn ra, chợt khuôn mặt hé ra nụ cười nhu, nhất thời cười hiểm.
      Tên kia cũng là kiêu ngạo. Ngô Hạo bĩu môi, chợt vỗ bả vai Tiêu Viêm : "Nhưng cũng đừng có mà thua nhé, bằng , với tính tình của tên kia, sợ rằng thiếu điều làm nhục đối thủ đâu." - "Yên tâm , có cơ hội này đâu". Tiêu Viêm cũng đem ánh mắt đen lãnh hướng tới Diêu Thịnh nhìn lại, cười lạnh .
      Tiêu Viêm, đừng có mà thua đó, tiếng cười khẽ vang lên cách đó xa, bọn người Tiêu Viêm nghiêng đầu lại nhìn, nguyên lai là nhóm của Lâm Tu Nhai.
      Hấp dẫn ánh mắt chính là nhân vật trung tâm, hành động của Lâm Tu Nhai tự nhiên hấp dẫn những ánh mắt đài cao hướng tới người Tiêu Viêm, nghe những lời này, tựa hồ xuất thủ kế tiếp là .
      Hướng về phía nhóm người Lâm Tu Nhai đáp lễ, mũi chân Tiêu Viêm điểm mặt đất, Nhàn nhạt ngân mang ở lòng bàn chân thành hình, trầm thấp như tiếng sấm, đạo bóng đen chợt ra giữa sân.
      Nhìn cách xuất ở trong sân của Tiêu Viêm, khán đài mọi người đầu tiên là rùng mình, sau đó thần tình kinh hỉ, trải qua việc tạo nên trận đấu kịch liệt với Bạch Trình ngày hôm qua, còn ai lại đối với thực lực của Tiêu Viêm xem , tại nhìn thấy lại xuất trướng, tất cả đều có cùng cảm giác muốn mở rộng tầm mắt.
      Hừ, kết cục trận đấu có nhanh thôi! Mặt khác đài cao, Liễu Phỉ cười lạnh nhìn Tiêu Viêm xuất sân đấu, khinh thường bĩu môi, quay đầu ném cho Diệu Thịnh ánh mắt hung nhuyễn - “nếu bị thất bại bởi tên kia, về sau đừng có xuất bên người ta nữa” Khóe miệng Diệu Thịnh nhướng lên, khuôn mặt lên chút nhu tàn nhẫn : "Yên tâm , Phỉ nhi, ta theo lời ngươi, đem tên kia đánh cho quỳ xuống đất cầu xin tha thứ." Nghe Diêu Thịnh như vậy, Liễu Phỉ mới vừa lòng mỉm cười, đối với thực lực của người trước mặt, chưa từng hoài nghi, đôi mắt đẹp hướng tới áo xanh đối diện, trong lòng hung tợn : " tiểu tiện nhân, xem sau khi Tiêu Viêm bị đả bại, ngươi còn có cái gì để mà kiêu ngạo ." Cẩn thận chút, Tiêu Viêm kia cũng phải là đối thủ tầm thường, nhắm mắt dưỡng thần đến bây giờ, Liễu Kình mày có chút khẽ cau lại, mở mắt nhìn Diêu Thịnh sắp xuất trướng, trầm giọng .
      Lão Đại yên tâm , loại người này cũng cần ngươi tự mình ra tay, có ta vậy là đủ rồi. Diêu Thịnh khóe môi nhếch lên nụ cười lãnh, thấy Liễu Kinh coi trọng Tiêu Viêm kia như vậy, trong lòng hơi có chút vui, hôm nay rốt cục có thể trực tiếp quyết đấu, muốn cho Liễu Kình biết, người kia chẳng qua chỉ là con hổ giấy mà thôi, dễ dàng đánh bại, căn bản đáng để nhớ đến, Diêu Thịnh thân hình chớp động, lập tức nhảy xuống sân đấu, khi sắp rơi tới sân đấu, đấu khi tại hai chân bạo phát, đem tốc độ rơi chậm lại rất nhanh, cuối cùng nhàng chạm đất, xuất chút bụi nào.
      Hóa ra là Diêu Thịnh? Chẳng trách thực lực hôm nay đủ để tiến vào nhóm mười lăm cao thủ của cường bảng, đây chính là kình địch chân chính a". Đúng vậy, Diêu Thịnh hơn Bạch Trình rất nhiều, mạnh mẽ hơn ít, trận đấu này chắc rất hấp dẫn, biết Tiêu Viêm có thể tiếp tục vượt qua hay ? - biết được đâu, với đấu khí của Diêu Thịnh, cũng làm cho ít nhóm mười cường bảng cao thủ cũng phải kiêng kị, lần này chưa biết hươu chết về tay ai à, tại thể đoán trước. Theo Diêu Thịnh tiến vào sân đấu, khán đài phía nhất thời vang lên từng trận khe khẽ bàn tán, hiển nhiên, đối với hai người trận đấu hai người này, bọn họ cảm thấy ngoài ý muốn.
      để ý tiếng bàn tán xung quanh, bàn tay Tiêu Viêm chậm rãi nắm Huyền thước bả vai, đột nhiên hạ xuống, trọng thước xẹt qua khí, vang lên tiếng rít bén nhọn, vô hình kình khí đánh lên mặt đất, xuất dấu vết nhàn nhạt.
      Ngẩng đầu lên, đối diện với vẻ mặt nhu hướng về phía mình có chút hảo ý của Diêu Thịnh, khuôn mặt Tiêu Viêm, cũng gợn lên chút lạnh lẽo, Diêu Thịnh ba bốn lần khiêu khích sớm làm cho trong lòng Tiêu Viêm có chút khó chịu, lúc trước cũng từng , gặp nhau trong giải đấu, hôm nay thực gặp phải, tự nhiên cũng có chút lưu thủ.
      Ngươi chẳng qua là tên may mắn mới có thể thuận lợi đến được đây, chẳng qua, vận may của người hết, để cho ta giúp ngươi dừng lại thôi. Trong ánh mắt Diêu Thịnh xuất hàn quang lãnh, hay tay vừa lật, hai thanh chủy thủ màu đen ra, chủy thủ dài chừng nửa thước, thân đao phía có chạm mấy hình dạng cổ quái lõm vào, trong đó, màu đỏ sậm, giống như máu tươi ngưng kết, lộ ra cỗ huyết tinh, chỗ lưỡi dao, tại chỗ mũi nhọn, nếu cẩn thận quan sát kỹ lưỡng, có thể phát , tại vị trí đầu mũi nhọn, còn chút màu sắc cực kỳ đen sẫm, xem hình dáng như vậy, ràng là đồ có kịch độc .
      Song chủy trong tay Diêu Thịnh bay nhanh luân chuyển các hình dáng, độ cong khác nhau làm người xem hoa mắt, tựa như hai con hắc độc xà bình thường, cực kỳ linh hoạt và độc ác.
      Đối với lời của Diêu Thịnh, khuôn mặt của Diêu Thịnh vẫn biến đổi, nhàn nhạt liếc nhìn, sau đó đem ánh mắt hướng về phía trọng tài, cùng đợi trận đấu bắt đầu.
      Nhìn thấy bộ dáng bình thản của Tiêu Viêm làm cực kỳ căm ghét, Diêu Thịnh sắc mặt trở lên trầm thêm rất nhiều, song chủy chậm rãi đan xen vào nhau, nhàn nhạt vẽ lên tóe ra hoa lửa, mang theo ánh sáng lạnh lẽo. Lúc trước Tiêu Viêm cùng Diêu Thịnh ở trong Thiên phần luyện khí tháp từng xảy ra xung đột, ít đệ tử nổi danh cường bảng đều biết, bởi vậy, hôm nay vừa thấy hai người đối mặt, đều tỏ ra hứng thú, ánh mắt hướng tới hai người giương cung bạt kiếm giữa sân.
      Tô Thiên chậm rãi đứng dậy, ánh mắt đảo qua hai người giữa sân, lát sau, bàn tay khẽ huy lên, thanh nhàn nhạt, mà ở toàn trường đều mọi người đều chờ đợi, vang lên.
      Trận đấu bắt đầu!
      khí trong sân đấu, lúc này tràn ngập chiến ý, chỉ đợi bộc phát.
      Thâm Tô Thiên nhàn nhạt vang lên, liền giống như châm mồi lửa, đem khí giương cung bạt kiếm giữa sân hoàn toàn đánh vỡ.
      Xuy! Giữa sân, phát động công kích đầu tiên, tự nhiên là Diêu Thịnh, chỉ thấy đấu khí bùng nổ quanh thân thể lên màu đen, mà thân hình chợt hóa thành cái bóng mơ hồ, như tia chớp hướng Tiêu Viêm phóng tới.
      Tuy Diêu Thịnh kiêu ngạo, nhưng thể , có vốn để có thể kiêu ngạo, tốc độ của như vậy, làm cho Tiêu Viêm có chút kinh ngạc.
      Mấy chục thước ngắn ngủi trong nháy mắt liền tới, chỉ lần hô hấp của mọi người, thấy bóng đen mơ hồ tiến đến gần Tiêu Viêm, lập tức trong lòng đều kinh hãi toát mồ hôi, nhìn vũ khí của Diêu Thịnh cũng biết được, cực kỳ am hiểu cận chiến, mà thanh trọng thước đó tuy rằng uy lực mạnh mẽ, nhưng là muốn thi triển cần có gian, nếu để đối phương đến khoảng cách quá gần, liền bị phong bế gắt gao.
      Đương nhiên, về điểm này, Tiêu Viêm cũng nghĩ đến, bởi vậy, khi Diêu Thịnh tiến vào gần khoảng cách ba thước, rốt cuộc cũng có động tĩnh, chỉ thấy chỗ bàn chân ngân quang xuất hiệm, thân ảnh giống như thuấn di, lùi ra phía sau vài bước, trong tay trọng thước đột nhiên chém ngang, kình lực mạnh mẽ, quanh thân trọng thước xuất vòng nhàn nhạt hình cung, bén nhọn phá tiếng gió, ô ô vang lên ngừng.
      Tiêu Viêm có thể tại đây giao đấu ra chênh lệch với bản thân mình, ràng cũng là làm Diêu Thịnh phải có chút khinh thường, cảm thấy kình phong áp đến trước mặt, cười lạnh quát lên tiếng, chân khẽ điểm, thân thể đột nhiên phóng lên, trong tay song chủy như tia chớp nhằm phái dưới hung hăng đâm tới.
      Đinh! Song chủy mạnh đâm tới, vừa vặn đánh vào phía của trọng thước, cỗ kình lực mạnh mẽ dễ dàng đem trọng thước ép xuống, mặc dùy song chủy am hiểu công kích cứng rắn, chẳng qua Diệu Thịnh thực lực hơn xa Tiêu Viêm, bởi vậy đấu khí trong cơ thể tăng trưởng, cùng với linh hoạt khéo léo của chủy thủ, cũng có thể đem lực lượng rất mạnh chứa của trọng thước mà áp chế, đó chính là chỗ tốt của chênh lệch cấp độ thực lực.
      Hai mũi nhọn điểm trúng trọng thước, song chưởng Diêu Thịnh cong lại chút, mượn lực lượng trọng thước, thân thể ở giữa trung lăng lật người, hai chân hướng lên trời đạp cái, thân hình giống như chim diều hâu, như tia chớp nhắm đầu của Tiêu Viêm công kích, trong tay chủy thủ sắc bén, mang theo kình phong khiến người khác thấy lạnh người.
      Đối mặt với công kích tàn nhẫn này của Diêu Thịnh, Tiêu Viêm nhướng mày lên, dưới chân ngân quang chớp động, thân hình lại lần nữa trong khoảnh khắc lùi về phía sau vài bước, trong tay trọng thước tựa hồ theo quán tính vung lên, hung hăng bổ tới.
      kích mất hiệu lực, Diêu Thịnh cũng có chút kinh ngạc, thân thể ở giữa trung giống như cá trong nước, kỳ dị uốn éo, khẽ lách thân thể, tránh được kích của trọng thước.
      Đồng dạng công kích bị đối phương tránh né, Tiêu Viêm thu trọng thước lui về sau, ngẩng đầu lên, cũng nhìn thấy Diêu Thịnh hạ xuống mặt đất, bình yên đứng trước mặt xa.
      Hai người luân phiên giao thủ, mặc dù lâu, nhưng lại vô cùng hung hiểm, chỉ cần song phương thoáng xuất sai lầm, trọng thước và chủy thủ kia, làm đối phương xuất thương thế .
      Trình độ hung hiểm trong đó, đại đa số mọi người khán đài đều nhìn ra, trong lần giao tranh này, bọn họ chỉ có thể nhìn thấy hai đạo nhân ảnh bay nhanh lần lượt thay đổi, chợt người nhảy lên trung, khoảnh khắc sau lại hạ xuống mặt đất, lần nữa tạo thành cục diện đối mặt.
      Đương nhiên, đài cao của mấy người dự thi, đối với lần giao phong này thấy rất ràng, ngay lúc hai người tách ra, khỏi vang lên những thanh trầm trồ khen ngợi.
      Giữa sân, hai thanh chủy thủ trong tay Diêu Thịnh nhàng chuyển động, ánh mắt nhìn Tiêu Viêm thêm phần ngưng trọng, trong lần giao thủ ngắn ngủi, người kia tỏ ra kinh nghiệm chiến đấu cực kỳ phong phú, chút cũng cho chiếm nửa điểm tiện nghi nào.
      thể để chiến đấu bất phân thắng bại như vậy, bằng Phỉ nhi mất hứng, ánh mắt lóe lên, ý niệm trong đầu Diêu Thịnh nhanh chóng xoay chuyển, tốc độ của đối phương cùng kinh nghiệm thực chiến thua gì chính mình, tại chiếm ưu thế là cấp bậc thực của ta so với cao hơn, như vậy, có lẽ dùng cấp bậc để áp đảo vậy! Ý niệm trong đầu hạ xuống, thân thể Diêu Thịnh khẽ run lên, nhất thời, cỗ đấu khí nhiều điểm mùi màu đen trong cơ thể bạo phát ra, đấu khí lượn lờ quanh thân, màu đen của đấu khí này có chút quái dị, nhìn qua tựa hồ có chút hình dáng con niêm hầu, nhu động, có dấu vết nhàn nhạt màu đen của nước từ giữa thoát ly mà ra, dừng ở sàn đấu, hình thành vũng nước nho .
      Theo đấu khí của Diêu Thịnh tràn ra, nhất thời, cỗ khí thế áp bách sinh ra, chợt bao phủ nửa sân đấu, tại dưới loại áp bách này, người có cấp bậc thấp hơn, bất luận tốc độ, hay là khả năng khôi phục đấu khí, đều yếu chút, mà đây là thủ đoạn của cấp bậc cao thường dùng đối với đối thủ cấp bậc thấp hơn.
      Tuy nhiên, loại khí thế áp bách này với Tiêu Viêm có bao nhiêu hiệu quả, trải qua việc cắn nuốt dị hỏa mà thành biến dị đấu khí, có thể hoàn toàn chống lại loại áp bách này.
      Thanh sắc đấu khí chậm rãi theo từ trong cơ thể Tiêu Viêm phiêu dật tràn ra, theo xuất của đấu khí, cỗ áp bách cũng trào ra, chiếm cứ góc trong sân đấu, mà những chỗ khác, hoàn toàn bị khí thế bá đạo của Diêu Thịnh chiếm cứ.
      Khí thế giao phong, Tiêu Viêm cơ hồ hoàn toàn bị đặt ở hạ phong, kiểu giao phong này, liền thấy chênh lệch của thực lực, tuy rằng sức chiến đấu của Tiêu Viêm kém, nhưng tại đây trong lúc khí thế giao phong, sức chiến đấu lại có nhiều tác dụng lớn.
      Mặc kệ ngươi có bao nhiêu lợi hại, đây là cấp bậc chênh lệch. Nhìn khí thế giao phong bị ép tới phản kháng được của Tiêu Viêm, Diêu Thịnh nhịn được đắc ý cười .
      Tiêu Viêm nhàn nhạt liếc mắt nhìn đắc ý của Diêu Thịnh, hai tay chậm rãi kết xuất thủ ấn kỳ dị, tiếng quát trong lòng vang lên: - “Thiên hỏa tam huyền biến, thanh liên biến!” Tiếng quát hạ xuống, ngọn lửa mênh mông màu xanh đột nhiên trong cơ thể Tiêu Viêm bạo dũng tràn ra, khuếch đại lên thành người lửa, sau lúc, ngọn lửa như tia chớp quanh co, quay lui lại cơ thể, theo ngọn lửa quay trở về cơ thể, trong cơ thể Tiêu Viêm đấu khí trong khoảnh khắc tăng vọt, mái tóc gió mà động, do đấu khí tăng vọt, cỗ khí thế kia cũng theo đó mà phát động, trong lúc nhất thời, có thể cùng Diêu Thịnh đều tự chiếm cứ nửa bên sân.
      "Bàng môn tả đạo!" Khí thế áp bách bị Tiêu Viêm ngăn cản, Diêu Thịnh sắc mặt hơi đổi, ngoài miệng cũng khinh thường cười lạnh .
      "Có thể đả bại được ngươi, đó cũng là chính đạo." Tiêu Viêm đồng dạng quay về với nụ cười lạnh, thi triển ‘Thiên hỏa tam huyền biến’ đấu khí của vô cùng mạnh mẽ, còn có chênh lệch lớn với Diêu Thịnh, tại, cũng cần phải lo lắng, bản thân với kích toàn lực, bị đối phương dùng đả thủ nhàng hóa giải.
      Diêu Thịnh, ngươi cũng thể bại bởi tên phế….! đài cao, nhìn thấy khí thế Tiêu Viêm trong giây lát tăng vọt, Liễu Phỉ nhất thời quýnh lên, bất chấp tất cả, nhảy người lên la lớn, chẳng qua chưa kịp hô lên “phế vật” nhận thấy được đối diện đạo ánh mắt lạnh lẽo bắn thẳng đến, nàng ta nhanh chóng nhìn lên, nguyên lai lại là áo xanh Huân nhi, vốn dựa theo tính tình của nàng, tất nhiên bận tâm tới, nhưng khi thấy trong con người đối phương ngọn lửa màu vàng, trong lòng cũng thấy lạnh người, trong miệng cái từ “phế vật” chưa kịp ra cũng nuốt xuống.
      Nhìn thấy nàng ta vẫn chưa lên từ đó, đối diện bên kia mắt lạnh lùng cũng chậm rãi thu lại.
      "Hừ đắc ý cái gì, chờ tên phế vật kia thua ở trong tay Diêu Thịnh, xem ta như nào làm nhục , ta có biểu ca bảo hộ, còn sợ gì cái tiểu tiện nhân nhà ngươi!" Bị đối phương dùng ánh mắt dọa người làm cho hạ lời, Liễu Phỉ khẽ hắng giọng ngồi trở lại ghế dựa, trong lòng hung hăng tự .
      Nghe thấy thanh của Liễu Phỉ, ánh mắt Diêu Thịnh nhìn Tiêu Viêm trở lên lãnh hơn rất nhiều, đấu khí hắc mang tại bàn chân dần ngưng tụ, lát sau, mũi bàn chân đột nhiên điểm mặt đất, thân hình vút lên, thuấn di tới gần Tiêu Viêm
      Xuy! Xuy! Tiến vào phạm vi công kích, Diêu Thịnh chút chần chừ, cánh tay liên tục đánh ra, song chủy giống như hai con độc xà uốn lượn, ở giữa trung phát ra từng đạo tàn ảnh, hướng tới toàn thân Tiêu Viêm hung hăng đâm tới.
      Đinh! Đinh! Đinh! Dưới chân ngân sắc đấu khí lóe ra, Tiêu Viêm sử dụng “tam thiên lôi động” huyền diệu, cước bộ trong phạm vi nhàng di động, trọng thước trong tay giống như chiếc lá chắn, đem cả thân thể che ở phía sau, lúc này vô số tàn ảnh của song chủy thủ đâm đến, cuồn cuộn ngông ngừng va chạm lên thân của trọng thước, từng đạo thanh đinh đương vang lên, giống như khúc thanh khác thường.
      Tiêu Viêm gắt gao nắm trọng thước trong tay, thanh va chạm liên tiếp vang lên, chủy thủ kia tuy rằng nhìn như rất nhàng, dừng phía trọng thước, nhưng lại tựa trọng thạch đập xuống, hơn nữa công kích dày đặc liên miên, cho dù với lực lượng của Tiêu Viêm cũng cảm thấy cổ tay run lên.
      Cũng may chẳng qua với mật độ công kích dày đặc như vậy cũng cực kỳ tiêu hao khí lực của Diêu Thịnh, như vậy sau công kích điên cuồng giằng co năm phút đồng hồ, rốt cuộc cuối cùng cũng dần chậm lại, thêm được lúc, tàn ảnh chủy thủ chợt biến mất, áp lực lên trọng thước cũng tiêu giảm.
      Trọng thước hung hăng xoay ngang, Tiêu Viêm lui lại phía sau vài bước, trong ngực phập phồng nhìn Diêu Thịnh đối diện ngừng thở dốc, lại cúi đầu khẽ liếc Huyền trọng thước, nhìn bề mặt rất nhiều điểm sáng, da đầu cũng có chút run lên, loại công kích thế này, quá mức dày đặc, nếu trọng thước với thân to bản phòng ngự, với thế công như vậy, sợ chỉ có thể lựa chọn tránh lui - Diêu Thịnh này, quả có chú thực lực. Chậm rãi thở ra hơi, ánh mắt Tiêu Viêm nhìn Diêu Thịnh, trải qua hồi giao phong, đối với thủ đoạn chiến đấu của , cũng có hiểu biết thêm chút.
      "Diêu Thịnh, dùng toàn lực , đừng cùng dây dưa nữa!" Nghe được vang lên thanh lần nữa thúc dục của Liễu Phỉ, Diêu Thịnh khẽ cau mày, chợt bất đắc dĩ thở dài hơi, ánh mắt trầm nhìn Tiêu Viêm, dấu tay vừa động, chỉ thấy có cỗ đấu khí nồng đậm màu đen trong cơ thể bạo dũng mà ra, sau đó đem toàn thân bao vào trong nó.
      Đấu khí màu đen ngừng khuyếch tán, trông giống như đám đấu khí bình thường lồ, hơn nữa đám đấu khí còn có tiết tấu co rút lại bành trướng, giống như bên trong nổi lên cái gì đó.
      Nhìn Diêu Thịnh hành động có chút quỷ dị như vậy, Tiêu Viêm trong lòng cũng xuất tia cảnh giác, đấu khí trong cơ thể cũng bùng lên sẵn sàng ứng phó.
      "Hắc Thủy quyển!" tiếng quát trầm thấp đột nhiên vang lên, theo đó đấu khí màu đen cũng tràn ra, đám đấu khí đột nhiên luân chuyển với tốc độ cao, phát ra những tiếng ô ô quanh quẩn khắp sân đấu.
      Hơn nữa, theo thời gian thay đổi, Tiêu Viêm kinh ngạc phát , vô số thủy dịch màu đen, từ bên trong bắn ra ngoài, trong giây lát, cơ hồ đem cả sân đấu mà che kín lại.
      Bởi vì đến tột cùng hắc thủy đó là cái gì, cho nên Tiêu Viêm cũng dám để nó dính vào người, bởi vậy thân thể cấp tốc lùi về phía sau, né tránh hắc thủy phóng tới.
      Né tránh giằng co lát, thân thể Tiêu Viêm chợt sững lại, vội vàng cúi đầu, phát hai chân mình biết từ khi nào dẫm vào đống hắc thủy
      Dùng sức rút chân ra, Tiêu Viêm kinh ngạc phát hắc thủy quỷ dị này là nước nhưng lại chứa hấp lực rất lớn, hơn nữa, hắc thủy này còn có tính ăn mòn rất mạnh, lúc này, chỉ trong nháy mắt, đế giày của Tiêu Viêm bị ăn mòn lớp, nếu kịp phản ứng chỉ huy đấu khí đem bàn chân bao lại, chỉ sợ cả giầy trong khoảnh khắc bị ăn mòn.
      "Cả sân đều là địa bàn của ta, ngươi đặt chân như thế nào? Trận tỷ thí này, ngươi thua rồi!" Đột nhiên, tiếng cười lạnh vang lên, đồng tử Tiêu Viêm khẽ có rút lại, chỉ thấy hắc thủy trước mặt chợt bắn lên, thân hình Diêu Thịnh từ bên trong quỷ dị xuất , chủy thủ sắc bén trong tay, hung hăng hướng song chưởng của Tiêu Viêm công tới.
      đài cao, nhìn Tiêu Viêm bị hắc thủy khống chế thể động đậy, chỉ có thể cứng rắn ngạnh kháng công kích của Diêu Thịnh, nhất thời, từng đạo kinh hô vang lên.
      Nghe tiếng kinh hô khán đài, Diêu Thịnh càng thêm đắc ý, tốc độ chủy thủ trong tay chợt nhanh hơn, nhưng mà, lúc sắp đánh trúng mục tiêu, cỗ kình phong đột nhiên đánh tới, làm lệch hướng chủy thủ với kích thất bại, thân thể Diêu Thịnh vội vàng hạ xuống, chợt thấy hắc thủy trở lên vặn vẹo, thân hình vội bạo lui hơn mười thước, lúc này, mới nhìn tới, kinh ngạc phát , giữa sân cũng thấy thân ảnh Tiêu Viêm - Người khán đài, đồng dạng là mảnh nghi hoặc, từng đạo ánh mắt tìm kiếm xung quanh.
      Khuôn mặt Diêu Thịnh trở nên trầm, ánh mắt khẽ nhìn xuống, đột nhiên phát hắc ảnh phản chiếu trong nước, thân thể chợt cứng ngặc, rồi mạnh mẽ ngẩng đầu lên.
      Chỉ thấy ngay khoảng phía , hắc bào thanh niên nhàng đứng, đôi cánh lớn màu đen xuất sau lưng, chậm rãi vỗ, trông giống như thiên thần.
      Theo ánh mắt Diêu Thịnh, khán đài, mọi người cũng đồng thời nhìn lên, thấy bầu trời phía sau Tiêu Viêm sinh ra hai cánh, đều trong khoảnh khắc ngây người - Đấu khí hóa cánh? chỉ có khán đài, mà đài cao, thâm chí trọng tài, đều có từng đạo thanh khí thở ra, trong ánh mắt mọi người, đều tràn ngập rung động thể tưởng tượng nổi
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      5
      Chương 562: Phá giải "Hắc Thủy Quyển"
      Dịch: HeoGay - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Phía bầu trời, hắc bào thanh niên vẫy đôi cánh phiêu phù trong trung, tràng thi đấu trở nên yên tĩnh.
      Trọng tài của giải đấu, Tô Ngàn khuôn mặt nhìn lên cũng có chút kinh ngạc, chẳng qua ánh mắt người này tự nhiên nhìn xa hơn những người khác khó có thể sánh bằng, bởi vì ánh mắt lại lần nữa đảo qua hai cánh sau lưng Tiêu Viêm, kinh ngạc dần dần biến thành giật mình, :
      “Nguyên lai phi hành đấu kỹ, hắc, hắc, nghĩ tới tiểu tử này thế nhưng ngay cả đấu kỹ hiếm lạ bực này đều có thể nắm giữ trong tay”.
      Theo lời Tô Ngàn ra, các trưởng lão khác cũng giật mình, phi hành đấu kỹ đối với người bình thường mà có lẽ rất ít nghe thấy qua, chẳng qua với kiến thức lịch duyệt của bọn họ, đối với loại đấu kỹ cực kỳ hiếm thấy này, đều từng nghe thấy qua.
      “Hoàn hảo … thiếu chút nữa nghĩ tiểu tử này tiến vào đấu vương cấp bậc”. Lặng lẽ lau mồ hôi lạnh trán, ít trưởng lão trong lòng thầm , bọn họ liều mạng tu luyện sống chết mất mấy chục năm, mới có thể đạt tới thực lực như tại, nếu người kia ngay cả hai mươi tuổi còn chưa đến mà cũng đạt tới cấp bậc này, bọn họ đúng cảm thấy bi phẫn vô cùng, hơn nữa đáng sợ nhất, người này còn là gã luyện dược sư ngũ phẩm nữa chứ ...
      Giữa sân khí yên tĩnh giằng co được lúc. Rốt cục, cuối cùng cũng thay đổi lần nữa, khán đài cũng có ít người nhận ra lai lịch hai cánh sau lưng Tiêu Viêm, bởi vậy đều khẽ thở ra hơi dài nhõm, chợt trong ánh mắt trở nên cực kỳ hâm mộ, phi hành đấu kỹ này tuy rằng kém hơn so với chân chính đấu khí hóa cánh, nhưng có thể cùng người khác phi hành bầu trời là mục đích theo đuổi của ít người, tuy nhiên phải đạt tới cấp bậc đấu vương, ước vọng quá mức xa xôi, chờ tu luyện cho đến cấp bậc kia, biết trải qua bao nhiêu năm tháng gian khổ.
      “Nguyên lai là phi hành đấu kỹ” ở giữa sân, sắc mặt Diêu Thịnh ngây dại ra cũng dần dần khôi phục, có thể ràng cảm ứng được, hơi thở Tiêu Viêm căn bản chưa từng đạt tới cấp bậc Đấu vương, cẩn thận nhìn lại hình dạng đôi cánh tím đen kia, trong lòng cũng giật cả mình, thân thể chậm rãi giản ra về phía dưới.
      Chỉ cần đối phương phải chân chính đạt tới cấp bậc đấu vương, cho dù có ưu thế bay trời, Diệu Thịnh cũng quá mức e ngại.
      Hai chân lập tức, cơ hồ đem toàn bộ hắc thủy quỷ dị trải rộng ra phía sân đấu, Diêu Thịnh ngẩng đầu nhìn Tiêu Viêm lơ lửng bầu trời, cười lạnh :
      “Ta cũng tin ngươi có thể ở mãi bầu trời, theo ta được biết, để kéo dài thi triển phi hành đấu kỹ, cần tiêu hao lượng đấu khí a?”
      bầu trời, Tiêu Viêm tay nắm chặt Huyền trọng thước, ánh mắt nhìn xuống phía dưới nơi mặt sân, khẽ cau mày, đúng như lời Diêu Thịnh, giờ phút này tràng thi đấu cơ hồ hoàn toàn trở thành địa bàn của , chỉ cần vừa rơi xuống đất, bị dính phải hắc thủy quỷ dị kia, cỗ ăn mòn kia Tiêu Viêm có thể ngăn cách được, chẳng qua cái loại hấp lực này, hoặc nhiều hoặc ít cũng ảnh hưởng tới tốc độ của , mà đối mặt với Diêu Thịnh đối thủ sở trường về nhanh nhẹn cùng tốc độ, khi tốc độ giảm xuống. chừng bị ép vào thế hạ phong.
      Diêu Thịnh nắm chặt Hắc song chủy, cười lạnh nhìn Tiêu Viêm lơ lửng bầu trời, thân thể có chút sứt mẻ, Tiêu Viêm có lợi thế bầu trời, phạm vi công kích của cơ bản thể đạt tới, nếu mạnh mẽ nhảy lên công kích, trở thành bia ngắm cho đối phương đánh, cho nên lúc này, bảo trì im lặng là lựa chọn tốt nhất.
      “Quả phiền toái …
      Sau lưng hai cánh vẫn chậm rãi chớp động, thân hình Tiêu Viêm chậm lại rất nhiều, thanh sắc đấu khí dần hình thành màng năng lượng nhàn nhạt bao quanh thân thể, Huyền trọng thước cũng bị đấu khí bao trùm hoàn toàn, ánh mắt gắt gao nhìn Diêu Thịnh ở giữa sân, ngân quang nhàn nhạt đột nhiên xuất dưới chân, khoảng khắc sau, hai cánh ở sau lưng mạnh mẽ chấn động, mượn sức của gió, cơ hồ trong nháy mắt thi triển đến mức tận cùng của “Tam thiên lôi động”, thậm chí trừ bỏ số ít người ở bên ngoài, những người khác, đều chỉ có thể nhìn thấy thân thể Tiêu Viêm run lên, bầu trời lưu lại đạo tàn ảnh như như .
      Tiêu Viêm đột nhiên tốc độ tăng vọt, sắc mặt Diêu Thịnh khẽ có chút biến đổi, người chưa tới, kình khí xông lên phía trước, trực tiếp đem hắc thủy mặt đất vẩy ra.
      Trong ánh mắt đôi đồng tử mơ hồ nhìn thấy bóng đen đột nhiên xuất , Diêu Thịnh chân trái khẽ nhúc nhích, thân thể giống như trượt băng, trận di chuyển cực kỳ linh hoạt ở phía hắc thủy. Mà theo động tác này, tiếng phá gió chứa bén nhọn của trọng thước cũng vang lên, mạnh xượt lướt qua mặt , mang theo hơi nóng rát bỏng phả vào mặt.
      Lực đánh trọng thước rớt vào khoảng , cơ hồ trong nháy mắt liền thay đổi lực đạo, mạnh mẽ chuyển hướng, thân thước uốn éo, từ chém dọc thành chém ngang, hướng chỗ thắt lưng Diêu Thịnh mà chém tới.
      Trình độ Tiêu Viêm thay đổi thế công, vượt quá xa dự liệu của Diêu Thịnh, bởi vậy, khi trọng thước biến đổi, cả người kinh ngạc mồ hôi lạnh toát ra toàn thân. Tại thời khắc mấu chốt, hai chân đứng hắc thủy giống như tự động trượt quanh co chút, thân thể lặng lẽ lùi về phía sau rồi ngã xuống, dừng ở trong hắc thủy, xảo diệu đem công kích của trọng thước tránh thoát.
      Thân thể Diêu Thịnh lọt vào trong hắc thủy, nửa điểm bị hấp lực trở ngại, ngược lại giống như cá gặp nước, thân thể ngã vào trong nước chớp động cách quỷ dị, trong khoảnh khắc đó, xuất cách dưới thân Tiêu Viêm khoảng hai thước, song chưởng run lên, hai cánh tay màu đen giống như độc xà, mang theo kình phong lạnh lẽo, đâm thẳng vào trong lồng ngực Tiêu Viêm.
      “Thình thịch”
      Ngay khi chủy thủ sắp đâm tới thân thể Tiêu Viêm, đột nhiên cỗ kình phong vô hình mạnh mẽ kiềm hãm thế công của Diêu Thịnh. Mà Tiêu Viêm lại mượn lực đổi phương hướng, lần nữa rung cánh nhảy lên giữa trung, thoát ly phạm vi công kích của Diêu Thịnh.
      “Hừ”
      vất vả mới tìm được cơ hội công kích nhưng lại thất bại, Diêu Thịnh nhịn được khóe miệng khẽ run rẩy chút, phát ra tiếng xuy xuy.
      Thời gian chiến đấu trôi qua nhanh như chớp, Tiêu Viêm cùng Diêu Thịnh lại lần nữa giao đấu vô cùng hung hiểm, cả hai bên, người có đôi cánh, người với thân pháp trong hắc thủy, mà tốc độ đại khái có ít người hiểu , bên ngoài tràng thi đấu, tất cả mọi người bởi vì trận đấu quyết liệt này mà ánh mắt đều trở lên nóng bỏng.
      “Người này tựa hồ khi ở trong hắc thủy hình như hề chịu ảnh hưởng hấp lực mà ngược lại càng trở nên linh hoạt, giống như cá gặp nước”. Tiêu Viêm khẽ cau mày nhìn hắc thủy xung quanh Diêu Thịnh đứng ở giữa sân, thấp giọng lẩm bẩm, : lúc trước người ngày ở bên trong hắc thủy vẫn di chuyển linh hoạt quỷ dị, cũng là ngoài dự kiến của , nếu có ở thời điểm cuối cùng thi triển “Xuy hỏa chưởng” xuất động ra kình phong đem thế công đối phương chậm lại. Chỉ sợ lần xuất thủ này, xuất chút thương thế.
      “Xem ra phải đem đám hắc thủy này giải quyết a. cách khác, người này tại mặt hắc thủy, sức chiến đấu tăng lên rất nhiều”.
      Trong lòng Tiêu Viêm ý niệm trong đầu nhanh chóng xoay chuyển, ánh mắt sắc bén chợt lóe lên: “Mặc kệ mấy cái hắc thủy này như thế nào quỷ dị, chỉ cần là nước, thủy chung đều có đặc tính của nước, mặc kệ ngươi như thế nào đều có thể bốc hơi”.
      Trong lòng ý niệm lên trong đầu, Tiêu Viêm có chút chần chờ, mười ngón tay khẽ động, nhất thời từng đợt từng đợt ngọn lửa màu xanh cực bắt đầu từ mười đầu ngón tay chợt bắn ra, theo mấy ngọn lửa xuất , độ ấm ở giữa sân đột nhiên tăng vọt lên rất nhiều.
      Giữa sân, Diêu Thịnh nhìn bầu trời hơn mười điểm ngọn lửa màu xanh , sắc mặt có chút biến đổi, đặc biệt nhìn đến khuôn mặt Tiêu Viêm thấy khóe miệng có chút cười lạnh, trong lòng khẽ trầm xuống ít.

      bầu trời, Tiêu Viêm bấm tay bắn ra, nhất thời, hơn mười ngọn lửa như phi tiễn bắn xuống.
      Cảm thụ được ngọn lửa màu xanh bay đến trước mặt, thân hình Diêu Thịnh khẽ động, vội vàng tránh né.
      Nhưng mà, những ngọn lửa này trực tiếp hướng Diêu Thịnh vọt tới, mà lại xoay quanh cách mặt đất khoảng nửa thước, cấp tốc xuyên qua, tiếp xúc gần gũi với hắc thủy như vậy, ở nhiệt độ khủng bố của Thanh Liên Địa Tâm Hỏa, hắc thủy tràn ngập mặt đất, thế nhưng bằng mắt thường có thể thấy được hắc thủy bắt đầu trở nên khô kiệt với tốc độ rất nhanh.
      đài cao, nhìn hắc thủy kia càng ngày càng ít, ít người đều thầm tán thưởng tiếng, nghĩ tới Tiêu Viêm lại dùng phương pháp này để khắc chế ‘Hắc thủy quyển’ của Diêu Thịnh, tuy loại biện pháp này có bao nhiêu huyền diệu, nhưng lại cực kỳ hiệu quả, trước kia bọn họ ở bên trong nội viện ít người cùng Diêu Thịnh giao thủ, tuy nhiên bọn họ có phi hành đấu kỹ nên đối phó “Hắc thủy quyển” này vô cùng khó khăn, thể bay lên trời để tránh né, cho nên cũng chỉ có thể cường ngạnh chống đỡ hấp lực cùng ảnh hưởng ăn mòn, nhưng như vậy bị phân tâm khi chiến đấu, trừ phi thực lực vượt hơn xa Diêu Thịnh, nếu trong lúc chiến đấu, sớm hay muộn bị đối phương dùng tốc độ đánh cho sụp đổ.
      “Ha hả, thủ đoạn này của Tiêu Viêm, quả nhiên thể nghĩ tới a, Diêu Thịnh mất “Hắc thủy quyển”, sợ ở phương diện tốc độ, cũng bị Tiêu Viên áp chế”. Đưa mắt nhìn hắc thủy giữa sân mất nữa, Lâm Tu Nhai nhịn được cười .
      “Loại thủ đoạn này cũng có thể sử dụng sao, hắc thủy kia được ngưng kết từ đấu khí của Diêu Thịnh cùng chút độc tố thủy dịch đặc thù, ngọn lửa tầm thường sợ rất khó ứng phó”. Hàn Nguyệt khẽ gật đầu, .
      “Ngọn lửa kia đích xác thực phiền toái … ánh mắt Lâm Tu Nhai liếc nhìn từng đợt từng đợt ngọn lửa màu xanh như hỏa xà phát tán loạn ở nơi đây, trong ánh mắt xẹt qua chút ngưng trọng.
      Mặt khác ở bên kia khán đài, Liễu Kình cau mày nhìn hắc thủy giữa sân nhanh chóng giảm bớt, lắc lắc đầu, trầm giọng : “Diêu Thịnh này, gặp phiền toái lớn rồi … “
      Liễu Phỉ bên nghe vậy, nhất thời quýnh lên, lại muốn đứng lên kêu gọi đầu hàng, Liễu Kình sắc mặt cũng trầm xuống, khẽ quát, : “Ngồi xuống cho ta, xem thi đấu, la hét om sòm như vậy giống cái dạng gì?”
      Bị Liễu Kình khiển trách, Liễu Phỉ mang bụng đầy ủy khuất, ngồi trở lại ghế, mang ánh mắt hung tợn nhìn Tiêu Viêm lơ lửng giữa trung, thầm mắng câu: “ phải chỉ ỷ vào có cái phi hành đấu kỹ thôi sao, có cái gì mà kiêu ngạo chứ”.
      “Chỉ cần có thể đả bại đối thủ, coi là mưu gì cả, các loại quy củ tỷ thí kia, chẳng qua chỉ để cho đám hài tử luận bàn mà thôi, chân chính chiến đấu sinh tử, người chết là hết, làm gì còn cơ hội bài bác nữa”. Liễu kình nhàn nhạt , ánh mắt liếc nhìn sân thi đấu, đột nhiên dừng lại, thở dài : “Hắc thủy quyển của Diêu Thịnh, xem như hoàn toàn gặp khắc tinh”
      Liễu Kình vừa dứt lời, giữa sân, đoàn hắc thủy cuối cùng cũng bị thanh hỏa vây xoay chung quanh, dưới ánh mắt ngưng trọng của Diệu Thịnh, hóa thành mảnh hư vô.
      bầu trời, bàn tay Tiêu Viêm lay động, mười ngọn thanh hỏa biến nhiều được thu vào trong cơ thể, sắc mặt nhàn nhạt nhìn Diêu Thịnh, trọng thước trong tay lại lần nữa được đấu khí hùng hồn bao vây…
      “Kế tiếp, nhìn ngươi còn thủ đoạn gì nữa ?”
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 563: Thắng
      Dịch: minhtamnguyet - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Nhìn lên bầu trời thấy khuôn mặt tươi cười của Tiêu Viêm, khoé môi nhếch lên tia khinh thường, sắc mặt Diêu Thịnh có chút cau có, bàn tay nắm chặt Hắc song chuỷ, thanh lạnh lùng : "Cho dù còn Hắc Thuỷ quyển, ngươi sớm hay muộn cũng chỉ có thua, ta cũng tin, bí pháp đề thăng thực lực của ngươi có thể kiên trì được bao lâu."
      "Đủ để thu thập ngươi thôi."
      Tiêu Viêm cười khẽ tiếng, cánh tay rung lên thanh sắc đấu khí hùng hồn, bên trong mang theo tia thanh sắc hoả diễm khó có thể phát , truyền lên trọng thước, mục quang cấp tốc nhìn phía dưới khoá chặt toàn thân Diêu Thịnh, trong nháy mắt, Tử Vân Dực mạnh mẽ rung lên, chỉ nghe giữa trung vang lên tiếng "Bá” rất , chợt đạo hắc ảnh mơ hồ quỷ dị xuất ở sau lưng phía đỉnh đầu Diêu Thịnh, trong tay trọng thước lực đạo cuồng mãnh hỗn loạn, toàn lực hung hăng nện xuống, cỗ kình phong hung hãn, tưởng như là muốn đem tất cả khí trước mặt phải tê liệt.
      Sau lưng chấn động vang lên do kình phong, Diêu Thịnh phát có điều bất thường, hai chân đạp mạnh cái xuống đất, đạo hắc thuỷ mạnh mẽ từ lòng bàn chân bạo dũng xuất ra, tối hậu cùng với trọng thước va chạm vào nhau ầm ầm .
      "Phốc!"
      Hai người vừa cứng rắn tiếp xúc, trọng thước dễ dàng đem Hắc thuỷ dịch khô cứng nghiền nát thành mảnh sương mù màu đen, nhưng mà khi thuỷ vụ tiêu thất, cũng trống , mượn lúc khoảnh khắc thuỷ khí còn ngăn trở, Diêu Thịnh thi triển thân pháp nhanh chóng thối lui vài bước khoảng cách.
      Giây phút trọng thước Tiêu Viêm vừa hạ xuống, Diêu Thịnh vẻ mặt ngoan lần nữa như tia chớp đánh tới, Hắc song chủy ở mười ngón tay cấp tốc xoay chuyển, cả hai bàn tay giống như độc xà có thể giết người bất cứ lúc nào, toát lên sâm lãnh quang trạch.
      Nhìn thấy Diêu Thịnh chính diện tấn công bất ngờ, Tiêu Viêm chân mày cau lại, trong cơ thể đấu khí giống như nước sông dâng trào, cuồn cuộn ngừng bên trong kinh mạch cấp tốc lưu chuyển, truyền khắp các bộ phận thân thể, mang đến khí lực tràn đầy cùng lực lượng cường đại nhất, hai tay nắm chặt trọng thước, yết hầu lúc này quát khẽ lên tiếng, tức , trọng thước hung hăng đâm tới phía trước .
      Bởi vì kình phong mạnh mẽ, trực tiếp làm cho nơi trọng thước qua, khí bị đều xé rách, tiếng khí bạo trầm thấp, liên tiếp ngừng vang lên đâm vào màng tai, khoảng cách hai người dưới tấn công, cơ hồ trong nháy mắt liền tới gần, tuy nhiên, lúc này Diêu Thịnh lại vui mừng khi Hắc song chủy sắp cùng trọng thước tiếp xúc, thân thể đột nhiên quỷ dị uốn éo, thân hình đưa ra loại tư thế quái dị áp sát lên bề mặt trọng thước xoay chuyển vòng, sau đó đột nhiên xuất bên cạnh trọng thước mà Tiêu Viêm cầm trong tay, nặng ra nụ cười lạnh lẽo, Hắc song chủy sắc bén chút khách khí cắt vào lòng bàn tay của đối thủ.
      Nhìn giữa sân đột nhiên Tiêu Viêm bị Diêu Thịnh áp sát vào cơ thể, toàn sân đều vang lên ít tiếng kinh hô, khoảng cách gần như vậy, lực lượng trọng thước, cơ hồ hoàn toàn bị đối phương áp chế! Dựa theo tình huống bình thường, kế tiếp chỉ sợ Tiêu Viêm lại bị Diêu Thịnh hoàn toàn ép vào thế hạ phong, thậm chí nếu khi chú ý, tên kia xảo quyệt tàn nhẫn như độc xà, còn có thể làm cho người Tiêu Viêm lưu lại vài đạo vết thương.
      Tại tràng thi đấu nhiều tiếng kinh hô xuất ra, chỉ có số ít người có chút hơi hơi nhíu mày, lấy kinh nghiệm chiến đấu cùng với tốc độ của Tiêu Viêm, như thể người mù lại dễ dàng để cho đối phương tiến vào chính mình công kích?
      Nhìn Tiêu Viêm rơi vào cực kỳ nguy hiểm, Liễu Phỉ khuôn mặt có chút ửng đỏ thần tình kích động, còn thiếu chút nữa hoan hô thành tiếng, nhưng mà, Liễu Kình ngồi bên, ánh mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm gương mặt Tiêu Viêm, nơi đó, cũng chút hoảng hốt nào, mà lại chứa tia cười lạnh, lập tức, lúc này trong lòng có chút hơi hơi trầm xuống.
      Giữa sân, dưới vô số đạo mục quang gắt gao nhìn chăm chú, song chủy của Diêu Thịnh, khoảnh khắc đó tiếp cận bàn tay Tiêu Viêm, kình phong toát ra lạnh lẽo, làm cho lông tơ cánh tay Tiêu Viêm đều dựng thẳng lên.
      Cùng với khoảng cách chủy thủ càng thêm tiếp cận bàn tay Tiêu Viêm, khóe miệng Diêu Thịnh chút ý mừng, ngày càng mở rộng.
      Ngay lúc song chủy cực kỳ tiếp cận bàn tay của Tiêu Viêm, rốt cục cuối cùng Tiêu Viêm bắt đầu động tĩnh, cũng có áp dụng phản kích làm kẻ khác kinh ngạc, mà là cực kỳ chủ động buông lỏng trọng thước trong tay ra, trọng thước bay ra, vẽ nữa vòng , rơi xuống mạnh mặt đất, vang lên thanh thanh thúy, làm cho số người thở dài tiếng, mất vũ khí, còn có thể tiếp tục chiến đấu sao? Đương nhiên, đồng dạng cũng có ít người mang ý tưởng khác, bởi vì trong giờ khắc này, bọn họ đều bỗng nhiên hứng khởi nhớ lại cảnh tượng ở tràng thi đấu lần trước Tiêu Viêm cùng Bạch Trình chiến đấu, khi đó, Tiêu Viêm mất trọng thước, ngược lại thực lực được phát huy, so với lúc trước càng thêm cuồng mãnh!
      Tiêu viêm buông thả vũ khí, đồng dạng làm cho Diêu Thịnh khuôn mặt nảy lên nét mừng như điên, điều này làm kịp suy nghĩ nhiều, trong tay kết thủ ấn rồi đột nhiên bị hắc sắc đấu khí bao trùm, tia hắc khí xoay vòng bên , cỗ khí tanh hôi quỷ dị, đột nhiên đại thịnh!
      "Yên Huyễn Thứ!"
      chứa bên trong tiếng quát tia lạnh lẽo, song chủy quỷ dị cấp tốc lung lay, cùng theo rung rung của song chủy, có tia hắc khí ghê rợn ở bên tựa như độc xà có linh tính, khí thế hung mãnh áp đảo bắn ra, mỗi tia hắc khí, lúc này có sức mạnh xuyên thủng cự thạch.
      Nhìn hắc khí tanh hôi ùn ùn kéo đến, Tiêu Viêm trong lòng ràng, mấy tia hắc khí này chỉ có lực lượng kinh người mà còn chứa kịch độc, hai tay như tia chớp xuất ra kết ấn trước người, chợt quát tiếng, khí xoáy tụ bên trong nạp linh xoay tròn, tầng tầng Thanh sắc hỏa diễm cấp tốc trào ra!
      Theo hoả diễm trong cơ thể bạo dũng, bên ngoài thân thể Tiêu Viêm, lại lần nữa bị hoả diễm bao phủ, hơn nữa, ngọn lửa nhàng chuyển động, lấy loại tốc độ như thiểm điện trong chớp mắt ngưng cấu thành bộ Thanh sắc hoả diễm khôi giáp.
      "Xuy, xuy "
      Vô số đạo hắc ti mạnh va chạm lên Thanh sắc hoả diễm khôi giáp, cũng giống như khối băng gặp dầu được đun sôi, ngừng vang lên thanh xuy xuy, lực đạo vốn đủ để xuyên thủng cự thạch, cũng chỉ có thể làm cho hoả diễm khôi giáp lõm xuống ít.
      Hắc ti tiếp tục bạo phát, bỗng nhiên lưỡng đạo sáng bóng lãnh loé lên, ngay lập tức lấy thế sét đánh kịp bưng tai, hung hăng đâm vào lên hoả diễm khôi giáp, nhất thời, hai tiếng thanh thúy kim thiết ở bên trong vang lên.
      Lực đạo hai thanh hắc chủy cực kỳ khổng lồ, bởi vậy cho dù thanh hỏa khôi giáp rất chắc chắn, vẫn bị song chuỷ xâm nhập sâu vào quá nửa, chẳng qua chỉ đến vậy, cũng là cực hạn, độ nóng phía khôi giáp cực kỳ cao, khoảnh khắc làm cho Hắc chủy thủ trở thành lửa đỏ, mà do Diêu Thịnh bàn tay nắm chặt chủy thủ, cũng xuy xuy bốc lên trận bạch khí, quá sợ hãi vội vàng điều động đấu khí bao vây thủ chưởng, tuy nhiên dù như thế, vẫn như cũ cảm giác được cỗ phỏng rát ngày càng lớn.
      Hung hăng chủ động tấn công, nhưng đối phương chút sứt mẻ, rơi vào đường cùng, Diêu Thịnh cũng đàng phải vội vàng buông tay trở ra, lúc này lui về phía sau, ánh mắt chăm chú nhìn Tiêu Viêm toàn thân đều bao vây trong hoả diễm khôi giáp, lúc mơ hồ, tựa hồ nhìn thấy dưới mũ giáp kia lên đạo mục quang diễu cợt.
      Thanh hỏa đấu khí, đột nhiên tăng vọt, hoả diễm mũ giáp bao phủ đầu Tiêu Viêm tức thời tiêu tán, khi mũ giáp biến mất, lộ ra bên trong khuôn mặt Tiêu Viêm, giờ phút này, miệng giống như con ếch phình to, trong tay nhanh chóng bày thêm kết thủ ấn.
      "Bất hảo!"
      Nhìn bộ dáng Tiêu Viêm như vậy, Diêu Thịnh liền bay lui về phía sau trong lòng đột nhiên chìm xuống rất nhiều.
      Nhưng mà, ý niệm trong đầu vừa mới lên, Tiêu Viêm đột nhiên đình chỉ thủ ấn, miệng khép bắt đầu hé động, mạnh mẽ há to, nhất thời tiếng hổ gầm cực kỳ to đinh tai nhức óc ở giữa tràng đấu bạo vang khắp trời!
      "Sư tử hổ báo toái kim ngâm!"
      Tiếng Hổ gầm, từ trong miệng Tiêu Viêm bạo dũng, sóng như thực chất, giống như từng đợt sóng, như tia chớp khuếch tán ra, chớp mắt đuổi theo Diêu Thịnh, vì thế, trong đầu lập tức lâm vào mê muội, lồng ngực khó chịu, ngụm máu tươi trào lên yết hầu, cuối cùng theo khóe miệng tràn đầy mà chảy ra.
      Dưới công kích bất thình lình của sóng , Diêu Thịnh rốt cục, cuối cùng bị thương , hơn nữa, còn xuất điểm mê muội trí mạng .
      Tại đây trong lúc giao phong, bị mê muội thế này, hề nghi ngờ quyết định thắng lợi thuộc về ai, mà lấy tính tình của Tiêu Viêm, cố ý chế tạo ra tình trạng mê muội, chắc chắn tuyệt đối có khả năng buông tha cho đối thủ, bởi vậy, thời điểm Diêu Thịnh chốc lát trong đầu bị mê muội, thân thể Tiêu Viêm rốt cục xuất ra động tác!
      Bàn chân chợt ngân mang, tiếng sấm nhàn nhạt vang lên, chợt, mọi người thấy hoa mắt, thân ảnh Tiêu Viêm, tựa như quỷ mỵ, trong nháy mắt xuất ở trước mặt Diêu Thịnh.
      Nhìn thấy cảnh này, mọi người đều mạnh mẽ khẳng định, bọn họ biết rằng, thắng bại, đây là thời khắc quyết định!
      Mê muội ở trong đầu Diêu Thịnh gần như giằng co thời gian chỉ mấy hô hấp, chẳng qua lúc này khi trong đầu dần dần khôi phục thanh tỉnh, liền trước mặt hắc ảnh xuất , trong lòng lúc này tràn ngập hoảng sợ, cỗ kình phong cực kỳ mạnh mẽ, mang theo tiếng bạo phát trầm thấp, ở giữa quảng trường vang vọng dựng lên.
      "Bát cực băng!"
      Khoảng cách gần như vậy, Diêu Thịnh hoàn toàn mất cơ hội tránh né, lập tức, sắc mặt lên nét kinh hãi cùng tuyệt vọng bao trùm!
      Vào giờ khắc này, khắp tràng thi đấu đều vang lên ngừng những thanh hô hấp, dưới công kích hung mãnh như thế, Diêu Thịnh chắc chắn nhất định bị đánh bại !
      "Diêu Thịnh thua!" Lời nhàn nhạt, từ trong miệng Liễu Kình cùng Lâm Tu Nhai đồng thời phun ra, chỉ có điều người trước sắc mặt trầm, còn người sau vẻ mặt than thở sợ hãi pha trong nụ cười mà thôi.
      Nghe được trong miệng Liễu Kình truyền ra lời , lúc trước vẻ mặt còn kích động, Liễu Phỉ chính là chờ đợi Diêu Thịnh đem Tiêu Viêm đánh cho quỳ xuống đất cầu xin tha thứ, trong khoảnh khắc hai má trở nên trắng bệch, trong miệng ngừng nhắc tới, như thế nào có thể, như thế nào có thể.
      "Thình thịch!"
      Nắm tay bao phủ đấu khí hùng hồn, ở trước mắt bao người, xuyên phá trở ngại gian, mang theo kình phong vô tận, mạnh mẽ oanh kích lên ngực trong vẻ mặt kinh hãi của Diêu Thịnh, nắm tay xoay tròn, kình lực ùn ùn, điên cuồng từ tay bắn ra.
      "Phốc xuy!"
      Từ trong ngực, truyền đến đau đớn kịch liệt, khuôn mặt Diêu Thịnh lên nỗi kinh hãi cùng cỗ ửng hồng khác thường, lát sau, rốt cục, cuối cùng chịu nhịn nổi, ngụm tiên huyết đỏ sẫm điên cuồng phun ra, thân thể trúng đòn nghiêm trọng bị bắn mạnh ra sau, cuối cùng mạnh rơi xuống đất ngoài sân dừng lại, chỗ sàn nhà trong khoảnh khắc nứt ra tia khe hở, chợt hoàn toàn bắn văng tung tóe.
      Máu tươi phun tới khi cách thân thể Tiêu Viêm còn có hai ba thước, liền bị hỏa diễm đốt tan, thanh hỏa khôi giáp bên ngoài thân thể Tiêu Viêm lay động, chợt nhanh chóng hóa thành hư vô.
      Cước bộ chậm rãi bước ra, ánh mắt lạnh lẽo Tiêu Viêm nhìn vẻ mặt trắng bệch của Diêu Thịnh ở bên ngoài sân, thanh bình tĩnh, quanh quẫn giữa sân.
      "Ngươi thua".
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 564: Tỏa sáng
      Dịch: huvochannhan - Biên: dihiep2010 (A Híp)
      Khi nghe thanh bình tĩnh của Tiêu viêm quanh quẩn trong quảng trường, những tiếng rì rầm đột nhiên ngừng lại, những ánh mắt chứa đủ loại tâm tình ngừng hướng vào người ngẩng cao đầu và Diêu Thịnh với sắc mặt trắng bệch chật vật bước về đấu trường.
      Thời gian yên tĩnh giằng co trong chốc lát, rốt cuộc đột nhiên có tiếng vỗ tay thanh thúy vang lên, rồi như phản ứng dây chuyền, tiếng vỗ tay ầm ầm vang vọng sôi trào hướng đến tận trời xanh.
      Trong tràn ngập tiếng vỗ tay, Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn về phía Huân Nhi, mà lúc này, cái nàng lại thản nhiên mỉm cười, ưu nhã vỗ tay nghe êm tai, lúc trước tiếng vỗ tay đầu tiên bắt đầu từ nơi này truyền ra.
      Hướng về phía Huân Nhi mỉm cười, Tiêu Viêm quay đầu lại, tầm mắt quẳng về phía địa phương nơi đám người Liễu Kình, cùng ánh mắt Liễu Kình tiếp xúc chút, sau đó gật đầu, nhàn nhạt dời ánh mắt sang Liễu Phỉ bên cạnh ngừng nghiến răng nghiến lợi chửi rủa thầm, sau đó dời ánh mắt sang chỗ khác.
      Tại vị trí trọng tài, Tô Thiên mỉm cười đứng lên, ánh mắt đảo qua chung quanh toàn trường, lát sau, chậm rãi công bố “ Trận tỉ thí này, Tiêu Viêm thắng”.
      Thanh Tô Thiên nhàng, nhưng giữa những tiếng vỗ tay vang vọng, lại trở nên to rất lớn, những ánh mắt nhìn về phía hắc bào thanh niên đứng ở giữa sân, đều lộ ra ít kính sợ pha lẫn tôn sùng. Trong đoạn đường đến lúc này, Tiêu Viêm phô bày thực lực , hoàn toàn thuyết phục chúng nhân.
      Lại lần nữa liếc nhìn gương mặt đầy bụi đất của Diêu Thịnh, Tử Vân Dực sau lưng Tiêu Viêm nhàng rung lên, thân hình đột ngột từ mặt đất bay vút lên đài cao, bay nhanh quay về, cuối cùng biến mất trong vô vàn ánh mắt cực kỳ hâm mộ ở chung quanh.
      “Tiêu Viêm, làm được đó, tại xem tên kia còn có thể nào khiêu khích” Ngô Hạo thần tình kinh hỉ, đấm mạnh Tiêu Viêm quyền, cười , trận chiến vừa rồi làm tâm tình phập phồng lên xuống biết bao nhiêu lần.
      nghĩ tới ngươi còn có loại phi hành đấu kỹ hiếm thấy như vậy” Hổ Gia tò mò đến sau lưng Tiêu Viêm, cũng là mang vẻ mặt hâm mộ .
      Tiêu viêm cười cười, ánh mắt hướng về thanh y thiếu nữ trong ánh mắt mang theo ý cười ôn nhu.
      “ Ha hả, Tiêu Viêm, chúc mừng a, đánh bại Diêu Thịnh, cơ bản có thể tiến vào 10 vị trí dẫn đầu”. Tiếng cười sang sảng ở phía sau vang lên, Tiêu Viêm quay đầu lại, nguyên lai đám người Lâm Tu Nhai.
      “ Vận may thôi, hên là có biện pháp khắc chế được Hắc Thủy Quyển, nếu muốn thắng cũng dễ dàng chút nào” Tiêu Viêm lắc lắc đầu cười .
      “Ngươi có phi hành đấu kỹ, Hắc Thủy Quyển cũng có nhiều hiệu quả” Lâm Tu Nhai, ánh mắt trộm liếc sau lưng Tiêu Viêm, trong miệng lại chậc chậc tán thưởng .
      “Chẳng qua ngươi hôm nay đả bại Diêu Thịnh, nhưng ra đả kích nhuệ khí kiêu ngạo của bọn Liễu Kình, về sau chỉ sợ còn ai dám khinh thường ngươi nữa” Lâm Tu Nhai tầm mắt hướng về phía bọn Liễu Kình, cười .
      “Ta chỉ muốn tiến vào trong mười vị trí đứng đầu cường bảng, đối với ta vị trí thứ nhất hay thứ mười quá quan trọng cho lắm” Tiêu Viêm cười , nghĩ đến việc cạnh tranh với hai phương thế lực Lâm Tu Nhai và Liễu Kình, tham gia cường bảng đại tái, chỉ muốn tìm được ngạch trong 10 vị trí đầu để có tư cách tiến vào tầng cuối cùng của Thiên Phần Luyện Khí Tháp mà thôi. Vị trí thứ nhất hay thứ mười đều có tư cách như nhau, như vậy chỉ cần nhắm danh ngạch thứ mười dễ dàng hơn nhiều.
      Lâm Tu Nhai cười cười, cũng nghe ra ý tứ của Tiêu Viêm, nên cũng cũng cố gắng dây dưa đề tài này nữa, bèn chuyển hướng: “Ha hả, chờ sau khi đại tái kết thúc, có lẽ chúng ta còn có thể cùng thâm sơn lần nữa, đến lúc đó, nếu ngươi có hứng thú có thể tham gia cùng, thứ kia đối với ngươi cũng có chỗ tốt lớn đó”.
      Nghe Lâm Tu Nhai nhắc đến chuyện Địa Tâm Thối Thể Nhũ, Tiêu Viêm trong lòng chợt động, nhưng vẻ mặt vẫn bất động thanh sắc, thuận miệng cho có lệ “ Đến lúc đó ta suy nghĩ lại, nhưng con súc sinh kia thực lực quá khủng bố, muốn đắc thủ dễ dàng”.
      “Dù sao cũng thử xem, ngươi cũng biết thứ đó trân quý như thế nào” Lâm Tu Nhai thở dài hơi, mặc dù biết xác suất thành công cực thấp, nhưng cũng chẳng muốn buông tha.
      Tiêu Viêm hàm hồ gật gật đầu, tùy ý cùng Lâm Tu Nhai chuyện vài câu, sau đó bị giao phong kịch liệt của trận đấu tiếp theo ở giữa đấu tràng hấp dẫn.
      Ở trận đấu kế tiếp vẫn đầy dẫy hung hiểm lẫn phấn khích. Ở loại cấp bậc chiến đấu này, cho dù lấy nhãn lực bọn Tiêu Viêm, đều thầm gật đầu, có thể đến vòng này, thực lực của mỗi cá nhân đều cực kỳ xuất sắc, trận chiến đều khiến cho kẻ nhìn nhiệt huyết sôi trào, cảm giác theo kịp.
      Sau đó, Tiêu Viêm cũng thấy Lâm Diễm ra tay. Sau khi hỏa độc trong người được loại trừ, thực lực ràng có tiến bộ. Theo Tiêu Viêm phỏng đoán, với thực lực tại của Lâm Diễm, có thể tiến vào mười người đứng đầu Cường bảng. Trận tỉ thí này, đối thủ của Lâm Diễm đứng hàng thứ 19 trong Cường bảng nên đối phó tiêu hao nhiều khí lực. Chỉ ngắn ngủi 20 hiệp, làm cho đối thủ bất đắc dĩ hoàn toàn nhận thua.
      Sau khi Lâm Diễm xuất tràng lâu, hai đối thủ khiến Tiêu Viêm coi trọng cũng lần lượt xuất mã. Lâm Tu Nhai và Liễu Kình tỏa sáng như trăng đêm rằm (NV: như sao giữa đêm đen). Cho dù lấy danh vọng giờ của Tiêu Viêm so với bọn chúng thực có chênh lệch .
      xuất tràng của lâm Tu Nhai và Liễu kình cũng là tâm điểm của chúng nhân tại tràng thi đấu. Tự nhiên hấp dẫn vô số ánh mắt, tiếng hò hét đinh tai nhức óc lại vang lên ngừng.
      Liễu Kình xuất trướng đầu tiên. Đối thủ của bài danh thứ 11 Cường bảng, thực lực bát tinh Đấu Linh. Vị trí số 11 là vị trí tiếp cận với mười vị cao thủ đứng đầu cường bảng, nhưng kẻ này khi xuất trướng khuôn mặt có chút chua xót, xem ra bộ dáng cực kỳ buồn bực khi chính mình làm đối thủ của Liễu Kình.
      Diễn biến trận đấu ngoài dự kiến của Tiêu Viêm, Liễu Kình xuất ra khí thế cực kỳ bá đạo gắt gao đem đối phương hoàn toàn bao phủ, ưng trảo mỗi khi công kích đều lưu lại tàn ảnh giữa trung, thủ trảo như thiên mã hành thể tìm ra sơ hở. Bởi vậy, gã đối thủ dù đem toàn lực vẫn ngừng bị thương tích. Sau khi đàn áp, rột cục, Liễu Kình đột nhiên bùng nổ, trong nháy mắt xuất ra tốc độ khủng bố, đến khi mọi người định thần nhìn lại thấy thủ trảo của Liễu kình dừng tại yết hầu đối phương.
      Cảm thụ nơi yết hầu truyền lại kình phong lạnh lẽo, vị cường giả bài danh thứ 11 chỉ còn cách giơ tay nhận thua. Nhìn trận đấu đến 10 hiệp phân thắng bại, mọi người đài cao đều thở dài lắc đầu cảm thán, hổ là siêu cấp cường giả bài danh đệ tam. Tuy gã đối thủ của Liễu Kình là bát tinh Đấu Linh cấp bậc, thoạt nhìn so với Liễu Kình là Đấu Linh đỉnh phong sai biệt nhiều, nhưng trong chiến đấu này cho dù người bình thường liếc mắt cũng nhận ra chênh lệch.
      đài cao, Tiêu Viêm nhìn xuống Liễu Kình ở trong sân, nhịn được thở dài hơi, đại tái tới vòng hai, nhưng gã này vẫn chưa sử dụng đến Liệt Sơn Thương, chỉ bằng đôi nhục chưởng làm cho phần đông cường giả trở nên ảm đạm. Thực lực bực này quả nhiên khủng bố “Liễu Kình cơ hồ bước nửa chân vào cấp bậc Đấu Vương, mặc dù chưa thể so sánh với cường giả Đấu Vương chính thức nhưng so với các Đấu Linh tầm thường mạnh mẽ hơn rất nhiều”.
      Ở bên cạnh Tiêu Viêm, Huân Nhi đôi mắt xinh đẹp nhàng chớp chớp, giọng “Còn có Lâm Tu Nhai, chỉ sợ thực lực của chỉ có hơn chứ kém”.
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu thở dài hai tên này rất mạnh, trong nội viện, ngoại trừ Tử Nghiên sợ có ai áp chế được bọn họ”. Vừa xong lời này, Tiêu Viêm đột nhiên quay đầu lại, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Huân Nhi, cười “ Huân Nhi được ?”.
      Đôi lông mi tinh mịn thon dài có chút run run, Huân Nhi cười khẽ hỏi ngược lại “Tiêu Viêm ca ca cho rằng thế nào?”.
      Giương mắt nhìn nụ cười như hoa của Huân Nhi, bỗng nhiên Tiêu Viên hoảng hốt, chính mình bao lâu rồi thấy nàng thể ? Thực lực của nàng hội đủ tư cách này, nhưng lại cam tâm tình nguyện lặng lẽ đứng phía sau , vì làm đủ mọi chuyện mà quản đến bản thân mình.
      Bàn tay chậm rãi vuốt ve hai ám đỏ rực của Huân Nhi, Tiêu Viêm khẽ thở dài “Nha đầu này, ta biết thiên phú tu luyện của ngươi rất mạnh, tuy rằng từ đến giờ rất ít nhìn ngươi chân chính xuất thủ, nhưng ta vẫn có thể cảm thấy được thực lực hôm nay của ngươi so với ta mạnh hơn rất nhiều. Đặc biệt khi đứng phía sau ta, cơ hồ ngươi thu liễm hoàn toàn. Do vậy ta mong ngươi vì gây áp lực cho ta mà đè ép, ta càng thích ngươi toả sáng, như vậy ta càng có động lực để theo đuổi”.
      Đôi mắt xinh đẹp bỗng nhiên kinh ngạc nhìn Tiêu Viêm cảm thán, lát sau, Huân Nhi nhoẻn miệng cười, nụ cười thanh nhã tuyệt mỹ làm mọi người chung quanh tàn ngập kinh diễm, hô hấp có cảm giác hít thở thông.
      “Tiêu Viêm ca ca muốn nhìn Huân Nhi toả sáng sao?” Thanh y thiếu nữ duyên dáng kiều, mái tóc xanh tùy ý cột sợi dây tím, gương mặt vẫn lộ vẻ tươi cười nhợt nhạt, bỗng lên phần ngạo ý. Phần ngạo ý này bất đồng với dáng ngang ngược kiêu ngạo cáo mượn oai hùm của Liễu Phỉ, mà là tự tin. tự tin vào thực lực của chính mình.
      Nam nhân tự tin rất có mị lực, mà nữ nhân tràn ngập tự tin lại thể hấp dẫn khác thường, điều này thể qua ánh mắt đột nhiên nóng cháy xung quanh.
      Nhìn Huân Nhi gương mặt thể ánh mắt quen thuộc, khuôn mặt Tiêu Viêm chậm rãi thể chút ý cười, khẽ gật đầu “Vậy chờ trận đấu chấm dứt, cấp cho ca ca xem Huân Nhi rực rỡ tỏa sáng nhất”.
      thản nhiên khẽ cười nhìn sắc mặt mừng rỡ của Tiêu Viêm, chợt giọng thêm “Cứ chờ xem”.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :