Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 550: Oan gia ngõ hẹp!
      Dịch: DeviloftheDark - Biên: gravity239 (A Vi)
      Trung tâm quảng trường, địa phương lớn nhất trong nội viện, bình thường luôn đóng kín, chỉ khi nào nội viện tổ chức thi tài mới được mở, mà “Cường Bảng” đại tái là cuộc thi hấp dẫn nhất trong nội viện, địa điểm tổ chức tất nhiên phải tổ chức ở đây.
      Cho dù gian của quảng trường rất rộng lớn, nhưng trong ngày hôm nay vẫn chật kín người, đảo mắt nhìn quanh, thanh từ đám người đông đúc đó vọng ra cuối cùng cũng tụ tập lại làm , hướng thẳng trời xanh.
      Khi đám người Tiêu Viêm vừa đến, nhìn đám người đông đúc đó cũng có chút kinh ngạc, chẳng qua cũng may những tuyển thủ tham dự có lối riêng, mà mượn hơi Tiêu Viêm, mấy người Huân Nhi cũng loại bỏ ít phiền toái, trực tiếp từ lối vào dành riêng cho đạo sư, tiến lên góc nhìn khá tốt khán đài.
      Đứng ở đài cao, ánh mắt quét khắp quảng trường, chỉ thấy được ở trong khoảng sân rộng lớn kia, bị phân chia thành năm lôi đài giống hệt, hiển nhiên,đây là nơi diễn ra các trận đấu.
      Tiêu Viêm dựa vào lan can, cư cao lâm hạ đích phủ thị trứ cả quảng trường, nghe được những tiếng ồn ào vang lên từ những khán đài phía dưới, trong đôi mắt thâm sâu kia thoáng có tia háo hức mong chờ, mấy trận đấu này, hoàn toàn là giao phong giữa những thiên tài trong nội viện. Hơn nữa, đây đều là những thiên tài hội tụ khắp nơi đại lục, mấy người này, có kẻ nào tâm cao khí ngạo mà coi thường đối thủ, muốn từ trong cuộc thi này trổ hết tài năng, đệ tử mà có thực lực, sợ rằng chỉ có thể trở thành đá lót đường cho kẻ khác.
      "A a, Tiêu Viêm ca ca, tràng cuộc thi này, so với lúc chọn lựa vô nội viện còn lớn hơn rất nhiều nha."Bên cạnh là Huân Nhi, tay chống vào lan can, thân thể mềm mại dưới làn áo xanh, tràn ngập những đường cong mỹ lệ , nàng hơi ngẩn đầu lên, hướng về Tiêu Viêm cười dài .
      Tiêu Viêm gật đầu, miễn cưỡng xoay người lại, tùy ý : "Nội viện này vốn chính là nơi thiên tài tụ hội, có thể tại nơi thiên tài vô sô này lọt vào năm mươi vị trí đầu tiên, tự nhiên hề tầm thường, cuộc thi lần này, cho dù là ta, cũng phải toàn lực ứng phó, nếu , tham vọng vào mười vị trí đứng đầu của ta, thể đạt được."
      "Tiêu Viêm ca ca nhất định thành công." Nụ cười nhợt nhạt khuôn mặt thanh nhã nhắn kia,có niềm tin mãnh liệt hơn cả Tiêu Viêm.
      "Được hay ra còn dám khẳng định, chẳng qua sư tử săn mồi, còn dốc toàn lực, hôm nay đối diện với những đối thủ ngang cơ, tất nhiên ta phải đem hết sức." Tiêu Viêm cười cười, rồi vuốt khuôn mặt của Huân Nhi,: "Chẳng qua nếu như ngươi muốn, tiến vào cường bảng, hẳn là cũng khó khăn, nếu là thi triển toàn bộ thủ đoạn mà , ta nghĩ sợ rằng có thể cùng đám người Liễu Kình chống lại.
      Huân Nhi mỉm cười , ở trước mặt , nàng rất ít hiển lộ thực lực, nhưng nếu như chỉ vì lý do đó mà khinh thường nàng, liền trả giá , nàng này còn có con bài thần bí chưa lật thậm chí trình độ tàng, cho dù là Tiêu Viêm cũng sánh kịp.
      "Nàng có thực lực nhưng lại hiển lộ, là lãng phí cơ hội." Ngô Hạo đằng sau hơi bĩu môi, thanh có chút đau lòng, buông tha cho cơ hội chiến đấu với cường giả cỡ này, trong mắt của , quả thực là đáng tiếc lớn nhất.
      "Nghe ngươi hai ngày trước cũng tiến vào "Cường bảng"?" Tiêu Viêm liếc Ngô Hạo cái, thực lực của người này tuy mới dừng bước tại đại đấu sư đỉnh phong, nhưng nếu như hoàn toàn hiển lộ, Tiêu Viêm ràng, cho dù là tầm thường nhất tinh, nhị tinh đấu linh , cũng thể đem dễ dàng đánh bại.
      "Hắc hắc, đứng thứ bốn mươi mốt, so với ngươi thấp tới mười bậc, hy vọng chúng ta đừng có gặp nhau ngay lúc ban đầu." Ngô Hạo hắc hắc cười , khuôn mặt hơi chút đắc ý, tiến vào nội viện mới có nửa năm, liền trực tiếp tiến thẳng vào "Cường bảng", mặc dù thứ bậc cũng quá cao, nhưng thành tựu cỡ này, có thể tính là cực kỳ tốt, đương nhiên, so sánh với Tiêu Viêm vẫn có chút chênh lệch, nhưng Ngô Hạo cũng cực kỳ thỏa mãn, dù sao vì cái thứ hạng này, đổ ít mồ hôi.
      Hơi hơi gật đầu, Tiêu Viêm trong lòng cũng có chút sợ hãi, thiên phú của người này bất phàm. Nếu như mình có Thiên Hỏa Tam Huyền Biến cùng với dược vật hỗ trợ, sợ rằng thành tựu lúc này cũng khác gì so với Ngô Hạo. Cùng Ngô Hạo tiếp tục chuyện lúc, Tiêu Viêm cũng dây dưa nhiều đề tài này. quay đầu lại, đôi mắt quét vòng khắp đài cao, cũng phát ít người tới nơi này. Mà những người có thể tiến vào đây, phần lớn đều là những tuyển thủ tham dự cuộc thi, còn những người khác, cũng giống như Huân Nhi mấy người vậy, được người tham gia thi đấu thuận tiện dẫn tới.
      Ánh mắt của Tiêu Viêm quét khắp khán đài,chỉ chốc lát sau,liền dừng lại ở vị lãnh diễm nử tử mang mái tóc bạc trắng,chính là Hàn Nguyệt, làm thấy nao nao. Thế rồi ánh mắt hơi chuyển động , liền nhận ra Lâm Tu Nhai, Nghiêm Hạo mấy người ngay bên cạnh Hàn Nguyệt, tựa hồ từ ngày mấy người cùng nhau tìm kiếm “Địa Tâm Thôi Thể Nhũ” trong thâm sơn, hề rời nhau vậy.
      Đúng lúc Tiêu Viêm nhận ra mấy nguời Lâm Tu Nhai, ánh mắt của bọn họ cũng hướng về đây, đối thị lẫn nhau, đều là cười cười chào hỏi lẫn nhau.
      “A a, hy vọng chúng ta đừng có gặp nhau ngay trận đầu tiên nha.” Lời như vậy, là có chút xấu hổ, mà hơn nữa, lấy khí chất của Lâm Tu Nhai, vô luận ở bất kỳ nơi nào, cơ hồ đều là nhân vật chính, bởi vậy, nghe được tiếng cười của , xung quanh khán đài, từng đạo ánh mắt chứa những tâm tình khác nhau, cũng là dời tới Tiêu Viêm.
      “Lâm học trưởng là cường bảng đệ nhị, ngoại trừ Tử Nghiên, những người có thể cùng huynh chiến đấu chỉ có thể đếm được đầu ngón tay, nếu như gặp nhau ngay lúc đầu, cũng chỉ có thể may.” Tiêu Viêm cười tiếng, .
      “Cũng chắc được, đối tốc độ tu luyện của ngươi, ta cũng thực tâm phục a.” Lâm Tu Nhai nửa cười nửa trả lời, kiến thức được tốc độ kinh khủng lần Tiêu Viêm ra tay cứu Hàn Nguyệt, chắc chắn coi thường vị học đệ trước mặt này.
      Lời của Lâm Tu Nhai hề giảm lượng xuống, bởi vậy số người tham gia thi đấu xung quanh, nghe vậy đều là ngẩn ra, lấy thực lực của Lâm Tu Nhai đều như vậy, thế tốc độ này, chẳng lẻ là cực kỳ kinh khủng?
      Đối với những ánh mắt kinh ngạc xung quanh, Tiêu Viêm vẫn chẳng để ý tới, hướng về phía Lâm Tu Nhai cười cười, rồi sau đó cũng chẳng dây dưa gì cái đề tài này nữa.
      “Được rồi, Mấy ngày trước chúng ta lại thâm sơn chuyến”. Cùng Tiêu Viêm tán gẫu lúc, Lâm Tu Nhai đột nhiên mở miệng .
      Trong lòng khỏi nhảy dựng lên, Tiêu Viêm biểu lộ cảm xúc gì cả, : “Nga? ? Thế nào? Lần này có đắc thủ ?”
      “Còn có thể thế nào? Cái tên súc sinh kia càng ngày càng biến thái, lần trước xét ra còn tốt, lần này, vừa thấy chúng ta liền ngay lập tức giác tỉnh Cuồng Bạo Huyết Mạch,nếu phải chúng ta chạy nhanh, ngay cả lần đại tái này cũng tham gia được”.Đôi mắt của Nghiêm Hạo bên cạnh đột ngột trắng dã,g iọng mang theo vẻ rất cam lòng
      Trong lòng lặng lẽ thở dài hơi, Tiêu Viêm cũng vài lời an ủi: “ chiếm được cũng nên quên , dù sao chỉ cần tiến vào mười vị trí đầu tiên của Cường Bảng, có thể tiến vào tầng cuối của Thiên Phần Luyện Khí Tháp tiếp nhận tâm hỏa luyện thể, đến lúc đó có lẽ các người có thể mượn dùng ngoại lực tiến vào cảnh giới Đấu Vương”.
      “Ai, Hy vọng được như ngươi . Cho dù Tâm Hỏa Luyện Thể được coi là giấy thông hành tiến nhập đấu vương, thế nhưng dù sao cũng có xác suất thất bại , nếu như thành công quá hoàn hảo, nhưng nếu như thất bại … Cho dù ngày nay ta chỉ cách đấu vương có nửa bước chân, thế nhưng nếu như có cơ duyên ,cho dù năm mười năm sau cũng thể đột phá”. Lâm Tu Nhai bất đắc dĩ lắc đầu, .
      Đấu vương giai biệt, cường giả cấp bậc chính thức đại lục. Đấu linh đại lục đầy nhan nhản, chỉ khi nào ngươi tiến vào Đấu Vương, ngươi mới có thể thoát ly người bình thường, tiến vào hàng ngũ những cường giả đại lục!
      Đối với điều này, Tiêu Viêm cực kỳ ràng. Đồng dạng, cũng hiểu chênh lệc giữa đấu linh và đấu vương, thế nên nhìn lo lắng của đám người Lâm Tu Nhai, cũng tìm ra lời mà an ủi. Dù sao việc mắc kẹt tại cấp bậc này năm năm,mười năm, đại lục thực cũng phải là ít
      “A a, Ta là vô vọng rồi. Nhìn khí dần trầm mặc, Lâm Tu Nhai cười khẽ tiếng, hơi hơi nhíu mày thư giãn chút, vỗ bả vai Tiêu Viêm :" Nghe ngươi lại xung đột với đám người của Liễu Kình trong tháp? Hắc hắc, thế ngươi cần phải cẩn thận chút, đám người của Liễu Kình Cường Bảng cũng phải là ít, nếu như đối diện lôi đài, ngươi phải cẩn thận đó. Đại tái lần này,cho dù có quy định được giết người, thế nhưng đao kiếm cũng có mắt đâu”
      Tiêu Viêm cười cười, vừa định gật đầu, đột nhiên cảm thấy thanh khán đài yên tĩnh rất nhiều, Lúc này dường như có cảm ứng gì đó quay đầu lại, ánh mắt hướng về đám người tiến vào, con mắt nhất thời có chút trống rỗng.
      đám người trực tiếp lên khán đài, tất cả những người xung quanh đều lập tức tránh ra. Dẫn đầu đoàn người là nam tử ăn mặc rất đơn giản. Nam tử này vóc người cường tráng, đôi lông mày đen sẫm vừa mới nhíu lên, khuôn mặt cương nghị giận mà có uy kia bộc lộ ra cỗ khí phách sắc bén.
      Cỗ khí thế này, cơ hồ trong nội viện ai sánh được. Ngoại trừ Phách Thương Liễu Kình,trong nội viện còn có thể có ai?
      Đằng sau Liễu Kình, đó là những người từng có oán hận với Tiêu Viêm, Liễu Phỉ cùng với Diêu Thịnh. Hai người đó lúc này, ràng cũng là phát được đám người Tiêu Viêm.Ngay lập tức,ánh mắt oán hận cùng với lãnh đều hướng tới đây.
      Đối với ánh mắt này của hai người này, Tiêu Viêm chỉ hơi nhíu mày cái, còn với mấy người Lâm Tu Nhai, Nghiêm Hạo, họ chỉ nhìn nhau mỉm cười.
      Liễu Kình mấy người càng tiến gần đám người của Tiêu Viêm và Lâm Tu Nhai, thanh khán đài cũng dần dần trầm lặng xuống, từng đạo ánh mắt đều chú ý tới nhân mã hai bên. Hai nhóm người này, đại diện cho hai cỗ thế lực cường hãn nhất trong nội viện, thường ngày vì số duyên cớ, đều tự né tránh lẫn nhau, thế nhưng hôm nay, dưới cuộc đại tái sắp bắt đầu này..., Dĩ nhiên là đồng thời chính diện gặp nhau. thể , là —— Oan gia hẹp lộ a!
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 551: Đối chọi gay gắt!
      Dịch: fifa2008nd - Biên: gravity239 (A Vi)
      khí chợt đọng lại, đoàn người Liễu Kình chậm rãi dừng trước mặt đám người Tiêu Viêm. Liễu Kình liếc nhìn Tiêu Viêm, Lâm Tu Nhai mấy người cái, thản nhiên : "Rốt cục cũng gặp lại, ta đợi ngày này lâu lắm rồi."
      Đối với lời của Liễu Kình, Tiêu Viêm tự nhiên là ngu ngốc cho là mình , người nội viện đều biết, Liễu Kình đối thủ là Lâm Tu Nhai, còn những người khác, trừ Tử Nghiên cái tiểu quái vật vượt xa bọn họ ra, cơ hồ cực ít có người có tư cách làm cho Liễu Kình coi trọng như vậy, cho dù là xếp hạng thứ tư Nghiêm Hạo, mặc dù ngày thường đối với Liễu Kình có chút nào tỏ ra sợ hãi, nhưng sâu trong nội tâm, vẫn có thêm mấy phần kiêng kỵ.
      "Hy vọng lần này vận khí của ngươi tốt."
      Lâm Tu Nhai trả lời bằng giọng cười nhạt, mặc dù vóc người cùng Liễu Kình so ra cơ hồ là con hơn, song với khí chất đặc thù, làm cho Liễu Kình tên quái vật to xác này cũng có chút chiếm thượng phong so với Lâm Tu Nhai.
      Hai người chuyện, mặc dù đơn giản, nhưng lại khó có thể che giấu khí thế đối chọi gay gắt tràn ngập, làm đối thủ nhiều năm, hai người thời thời khắc khắc đều là ganh đua tranh giành, cuộc chiến đấu năm đó , Liễu Kình thua ở trong tay Lâm Tu Nhai chỉ nửa chiêu, vì vậy vẫn luôn canh cánh trong lòng, bất quá những năm này dù thực lực tăng nhanh, nhưng vẫn tìm Lâm Tu Nhai tỷ thí, chính là vì là kẻ lòng tràn đầy ngạo khí , đợi cơ hội này, năm đó ở cuộc so tài cường bảng bại bởi Lâm Tu Nhai, hôm nay, cần phải ở chính nơi đây lấy được thắng lợi! Mười năm mài kiếm, chính vì cuộc chiến này, Liễu Kình biết rơi bao nhiêu mồ hôi, nhẫn nại lấy cảm giác độc, mình nhấm nháp trong tu luyện khô khan. . .
      Khi hai người chuyện với nhau , đài cao khí cực kỳ an tĩnh, mặc dù có thể ở lôi đài này, đều là thuộc về nội viện cường giả hàng đầu , nhưng là đối với hai tên quái vật này, cho dù là bọn họ tâm cao khí ngạo đến đâu, bất kể là thừa nhận hay , trong lòng đều phải có hoặc nhiều hoặc ít có mấy phần kính ý, thực lực vi tôn, điều này ở Đấu Khí Đại Lục mặc cho địa phương nào, đều là quy tắc bất biến.
      Hai đạo mục quang ở giữa trung va chạm , tựa hồ như có tia lửa lên, khí nồng nặc mùi hoả dược, song phương trong lúc này nhìn có vẻ như, chỉ cần có lời hợp liền ra tay sống mái.
      Dĩ nhiên, đối với điểm này, Tiêu Viêm cũng có quá lo lắng, hai người cũng phải là hạng người hấp tấp xao động, Liễu Kình mặc dù nhìn giống người tam đại ngũ thô (tứ chi phát triển đó ^_^), nhưng có thể sau khi bại trong tay Lâm Tu Nhai, vẫn nhẫn cho tới hôm nay, đủ để nhìn ra tâm tính, cho nên chuyện ở nơi này xảy ra động thủ, đối với hai con cáo này, có chút khó có thể phát sinh .
      Ánh mắt tùy ý liếc tới, bỗng nhiên nhìn thấy Liễu Phỉ mặt xám đen , nấp phía sau Liễu Kình , Tiêu Viêm chân mày cau lại, cũng phát ánh mắt của nàng chính là Huân nhi bên cạnh, hiển nhiên, việc Huân nhi ngày ấy giữa chốn đông người cho nàng bạt tai, nàng ta vẫn ghi hận trong lòng..
      Bất quá đối với ánh mắt đầy hận ý của Liễu Phỉ, Huân Nhi vẫn tỏ như hề thấy, đôi mỹ nhãn vẫn luôn dừng lại ở phía sau Tiêu Viêm, vừa lúc ánh mặt trời rơi đến, đem khuôn mặt tinh sảo thanh nhã đến tuyệt mỹ kia lưu lại kim sắc quang huy, mày liễu dưới ánh nắng khẽ lay động, mông lung như mộng huyễn, cảnh tượng này, cho dù là nhan sắc vốn là tầm thường như Liễu Phỉ cũng đều nhịn khỏi nhiều phần ghen tỵ.
      Tuyệt cảnh này cũng bị Diêu Thịnh ở phía sau Liễu Kình nhìn thấy, quả tim khỏi giật giật, mơ màng chợt cảm giác được cánh tay đau nhói, thanh yếu ớt nhưng lạnh như băng ở bên cạnh truyền đến: "Hừ, chính là tiện nhân này ngày đó đánh ta bạt tai ngươi nếu muốn ta cho ngươi cơ hội, nhất định phải thay ta trả món nợ này!"
      Da mặt giật giật, Diêu Thịnh ánh mắt ở biến ảo trận, rốt cục đem ánh mắt lãnh quăng ở tại người Tiêu Viêm, rồi chậm rãi tiến lên, ngoài cười nhưng trong cười : "Tiêu Viêm, nữ nhân của mình nên trông nom cẩn thận hơn chút, nếu , sau này sợ rằng ngươi ăn nhiều đau khổ."
      Lời của Diêu Thịnh, ràng là hướng về Tiêu Viêm, cho nên sau khi nghe , Ngô Hạo, Hổ Gia mấy người sắc mặt nhất thời biến đổi, ánh mắt lộ phẫn nộ..
      Diêu Thịnh đột nhiên ra châm chích lộ liễu bậc này, cũng làm cho Liễu Kình chân mày khẽ cau, nhưng vẫn gì, ràng Diêu Thịnh là muốn thay Liễu Phỉ vì cái tát kia mà ra mặt, làm biểu ca của Liễu Phỉ, tự nhiên là thế nào mở miệng ngăn cản.
      Ánh mắt bất chợt nhìn thoáng qua gương mặt bình tĩnh phía sau Tiêu Viêm, Liễu Kình tựa hồ cảm ứng được gì, cước bộ hướng tả lướt ngang bước, lần nữa đem Liễu Phỉ che ở phía sau, ngày đó ở giữa sân đấu tràng tỉ thí, chứng kiến loại thân pháp quỷ mị của Huân Nhi, vì vậy hôm nay cũng dám sơ suất, lần để cho người ta ngay trước mắt mình đánh Liễu Phỉ cái tát có lẽ vẫn có thể là ứng phó kịp, nhưng nếu hai lần, chỉ sợ có người đối với năng lực sinh ra nghi vấn.
      Tâm nhãn hướng lên, Tiêu Viêm nhìn lúc gương mặt lãnh của Diêu Thịnh, rồi chợt vươn tay giữ lấy Huân nhi, ánh mắt vẫn nhìn chăm chú vào Diêu Thịnh, nhàn nhạt cười : "Nơi này cho phép động thủ, đến lúc đại tái gặp lại, ta giúp ngươi đòi lại gấp mười lần ." Nụ cười kia , hề che dấu lãnh ý mãnh liệt.
      Bị Tiêu Viêm giữ lại, Huân nhi trong bàn tay như như kim sắc quang mang cũng là nhanh chóng tan biến, mày liễu khẽ cau, cũng gì, chẳng qua là lui về phía sau bước, con ngươi linh động nhàng nhìn lướt qua đối diện Diêu Thịnh, chợt mỉm cười, nụ cười lạnh như băng.
      Nhìn thấy Huân nhi lui về phía sau, Liễu Kình kình khí trong cơ thể chậm rãi bắt đầu khởi động lúc này mới thoáng thở dài hơi, bất quá ánh mắt lại như cũ nhìn chăm chú vẻ mặt điềm tĩnh của Huân nhi, từng có kinh nghiệm lần trước, cũng biết người này có thể hay bất chợt đánh người.
      " rất đúng, lôi đài gặp lại, tất cả mọi thứ được trả lại , nếu , số người ngu ngốc cứ luôn vểnh mặt lên trời." Tiêu Viêm lạnh như băng mỉm cười , Diêu Thịnh cũng là trầm gật đầu, trong mắt vẻ ngoan độc hơi lóe lên.
      "Đủ rồi , đừng nhảm nữa." ,Liễu Kình cảm giác được khí càng ngày càng khẩn trương, căng thẳng, khẽ nhíu mày, trầm giọng cắt đứt hai người, hướng về phía nhóm người Lâm Tu Nhai vung tay lên, xoay người hướng về phía khán đài bước về vị trí của mình.
      " Để xem sau khi thi đấu kết thúc, ta xem ngươi còn có mặt mũi gì ở bên trong nội viện hoành hành, ma mới hiểu quy củ, chỉ có bị dạy dỗ trận, mới có thể hiểu được cái gì gọi là quy củ." Diêu Thịnh mặt lạnh ngang qua Tiêu Viêm trước mặt , thấp giọng cười lạnh khinh miệt .
      Sắc mặt bình tĩnh nhìn Diêu Thịnh xoay người , Tiêu Viêm khóe miệng cũng là chậm rãi nhếch lên lạnh lùng, Diêu Thịnh ba lần bốn lượt khiêu khích, coi như hoàn toàn khơi dậy tàn nhẫn trong lòng .
      "Hy vọng gặp ở trong trận đấu, nếu ở ngoài, sợ là ta thực hạ sát thủ a." Tiêu Viêm chậm rãi vặn vẹo đầu mình sinh ra từng tiếng xương va chạm, như có chuyện gì xảy ra thấp giọng .
      "Giết chết , tên khốn kiếp này quá mức kiêu ngạo." Ngô Hạo tàn bạo phất phất tay, mắng, mà bên Hổ Gia cũng liên tục gật đầu, xem ra nàng cũng là nhìn cái tên ẻo lả này rất vừa mắt.
      "Ha hả, nghĩ tới ngươi nguyên lai là cùng người này kết thù ." Lâm Tu Nhai xoay người hướng về phía Tiêu Viêm cười tiếng, hài hước : "Bất quá cũng dể hiểu, Huân nhi học muội giữa mọi người đánh Liễu Phỉ cái tát, Diêu Thịnh vì lấy lòng nàng, tự nhiên là muốn tới gây phiền toái, nhưng do thân phận, cũng tiện cùng nữ hài tử gây khó khăn, cho nên đem oán khí chuyển dời đến người của ngươi, nhìn nét mặt lúc nãy, nếu ở trận đấu gặp , chỉ sợ nương tay."
      "Ngươi nên cẩn thận chút, đấu khí tên kia có vài phần cổ quái, tu luyện chính là thủy thuộc tính đấu khí, nghe tựa hồ trước kia cẩn thận bị loại tên là" thực cốt hạt " độc vật cắn cái, bất quá chỉ có chết, ngược lại đánh bậy đánh bạ lại có thể đem độc khí dung hợp vào trong đấu khí, cùng người chiến đấu, phối hợp với thủy thuộc tính đấu khí, có thể lặng yên dấu hiệu đem đấu khí xâm nhập cơ thể đối phương, nếu phát trễ, đến ngày thời gian, chắc chắn mất mạng đương trường." Lâm Tu Nhai cười hắc hắc , trong giọng , biết là cố ý hay là vô tình, dĩ nhiên là đem tuyệt kỹ giấu lợi hại nhất của Diêu Thịnh tiết lộ ít.
      Yên lặng gật đầu, Tiêu Viêm hướng Lâm Tu Nhai chắp tay, khẽ cười : "Đa tạ." Tuy có thanh liên địa tâm hỏa hộ thể, Tiêu Viêm căn bản hãi sợ cái loại đấu khí hàm chứa nọc độc của Diêu Thịnh, nhưng Lâm Tu Nhai cũng là hảo tâm, tự nhiên là tâm lĩnh.
      "Ta cũng nhìn tên kia rất vừa mắt , bất quá ngày thường ở trước mặt ta vẫn rất biết điều, nên tìm được cớ gì thu thập , ngươi nếu có thể ở trong thi đấu gặp , vậy thuận tiện giúp ta đấm thêm mấy cái." Lâm Tu Nhai đùa vui .
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu, nhưng trong lòng cười lạnh nghĩ: "Nếu chẳng qua là nỗi đau da thịt bình thường, phải là tiện nghi cho quá sao?" Đối với cái này loại người đê tiện, phải dùng phương pháp đê tiện hành hạ , mới có thể cho chân chính học được bài học.
      Sau khi nhóm người Liễu Kình rời , sân đấu khí cũng là lần nữa sôi động , mà theo thời gian từ từ trôi qua, người trong sân đấu cũng càng ngày càng nhiều, ánh mắt hướng về phía dưới, phát phía dưới chỗ ngồi đông nghẹt, thậm chí vào thời khắc này hoàn toàn ngồi đầy, đông nghịt mảng lớn đầu người người xem có chút hoa mắt khiến Tiêu Viêm cũng phải sợ hãi.
      "Đông!"
      Trong sân cực kì náo nhiệt, bất chợt lần nữa vang lên tiếng chuông cổ xưa, tiếng chuông ở bên trong quảng trường vang vọng, dưới tiếng chuông, thanh huyên náo, cũng chậm rãi lắng xuống đến cuối cùng hoàn toàn tiêu tán.
      "Xuy!"
      Tiếng chuông lặng lẽ chấm dứt, bầu trời đột nhiên vang lên những thanh xé gió, mọi người ngẩng đầu, chỉ có thể nhìn thấy mơ hồ những thân ảnh chợt lóe rồi biến mất, nhìn lại, thấy hơn mười bóng người già nua chẳng biết lúc nào xuất ở hàng ghế VIP cao..
      Tiêu Viêm ánh mắt quét qua mấy người này, phần lớn đều là những trưởng lão quen thuộc trong viện, mà ở giữa là vị lão giả bận hắc bào, tóc trắng râu bạc, đương nhiên chính là Tô Thiên đại trưởng lão.
      " nghĩ tới ngay cả cũng đến xem, xem ra nội viện đối với ‘ cường bảng ’ bỉ tái cực kỳ coi trọng a." Tiêu Viêm giọng thầm .
      Tô Thiên chậm rãi lên, tay giơ lên, nhất thời, cả quảng trường chợt im phăng phắc, chỉ còn tiếng hít thở. Ánh mắt chậm rãi quét qua toàn trường, cuối cùng dừng tại người hắc bào thanh niên dựa vào lan can kia , trong mắt tràn ra nhàn nhạt nụ cười, già nua mà thanh trầm thấp, ở trong tai mỗi người vang lên.
      "Cường bảng xếp hạng thí sinh, vào sân!"
      Theo Tô Thiên thanh rơi xuống, trong nháy mắt, chỉ thấy được đài cao bóng người chớp động, tất cả thân ảnh ở giữa trung vẽ lên đường cung, cuối cùng chính xác chằng chịt rơi vào trong sân rộng, ngẩng đầu lên, nhìn chung quanh vô số đầu người, cổ chiến hoả lặng lẽ bành trướng.
      Cuộc so tài chính thức , sắp bắt đầu!
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 552: Định đối thủ
      Dịch: yaiba2020 - Biên: gravity239 (A Vi)
      “Oành !”
      bầu trời, thân ảnh màu đen, mang theo tiếng xé gió bén nhọn, hai chân nặng nề đáp mặt đất, trong nhất thời, nơi đặt chân sàn nhà tối đen được chế tạo từ tài liệu đặc thù thế mà lặng yên nứt ra khe hở . Hơn nữa, trong sát na rơi xuống đất, mấy người dự thi bãi đất cũng cực kì ràng cảm thấy mặt đất hơi rung rung chút, lập tức mục quang hướng đến bóng hắc ảnh kia đều ngạc nhiên, đến lúc tầm mắt trộm thấy được người đến, cũng hơi hoảng hốt.
      Bá Thương Liễu Kình, cổ khí phách lăng lệ cùng dữ tợn này sợ là cả nội viện cũng chỉ có thể sở hữu mà thôi.
      Khi rơi xuống đất, thân thể Liễu Kình thẳng tắp như cán thương, chút gấp khúc, sau lưng đeo xiên thanh hắc sắc trọng thương cao ngang người, bên trong thẩm thấu ra khí thế mạnh mẽ.
      Sau khi hạ xuống, Liễu Kình đột nhiên ngẩng đầu, đem tầm mắt hướng đến nơi nào đó đài cao, trong tầm mắt tràn ngập chiến ý nóng cháy, mà nơi tầm mắt hướng đến, chính là Lâm Tu Nhai như mọi người sở liệu.
      Ánh mắt toàn trường theo tầm mắt Liễu Kình mà dời , cuối cùng dừng lại người Lâm Tu Nhai, cảm thụ khí thế phùng mang trợn mắt của hai bên, trong lòng đều cực kì chờ mong, biết hai vị thuộc loại chân chính đứng đầu Nội Viện này giao thủ, ai thắng đây ?
      Đối với ánh mắt kia của toàn trường, Lâm Tu Nhai cười nhạt, hướng về Tiêu Viêm phía xa chắp tay, chợt mũi chân điểm cái đất, thân thể giống như phiến lá rơi, lập tức lóe ra khỏi đài cao. cỗ gió màu xanh nhạt xuất thành hình dưới bàn chân, cuối cùng, giống như cầu thang, bàn chân mỗi lần hạ xuống, đều như giẫm bậc thang vô hình. màn này nhìn qua thực là có chút như cảnh giới đạp phi hành. Chiêu thức ấy thể nghi ngờ lập tức khiến cho toàn trường kinh hô, bọn họ cũng đều biết, cho dù là đấu vương cường giả cũng phải mượn đấu khí hóa cánh mới có thể dừng lại , mà loại tình huống trông như hề mượn lực mà như lý bình địa (giống như đất bằng) này, chính là ít nhất cần phải đấu hoàng thực lực mới có thể miễn cưỡng làm được.
      Nhìn Lâm Tu Nhai thi triển ra chiêu này, ngay cả vài vị trưởng lão đài cao kia cũng khẽ gật đầu. Lấy nhãn lực của bọn họ tự nhiên là có thể nhìn ra tên này phải là chân chính như trung, mà là mượn dùng phong hệ đấu khí, dưới chân ngưng tụ thành điểm đặt chân vô hình, cũng thể kéo dài. Chẳng qua cho dù là vậy cũng cần khống chế cực kì chính xác đối với đấu khí, thực lực của Lâm Tu Nhai ngày hôm nay, có thể làm được từng bước này, phi thường khiến người ta cảm thấy kinh dị.
      Dưới từng đạo ánh mắt kinh dị của toàn trường, Lâm Tu Nhai thong dong xuống giữa trung, hai chân nhàng rơi mặt đất, chợt khoanh tay mà đứng, thân hình phiêu dật tiêu sái. Thời khắc này, chung quanh ít nữ đệ tử trong ánh mắt đầy sao lấp lánh rồi.
      “Xùy…”
      Lúc mọi chúng nhân vẫn còn say mê trước cảnh tượng Lâm Tu Nhai hư đạp bộ kia, đột nhiên có tiếng sấm rền trầm thấp vang lên giữa trung. ít người vội vàng ngẩng đầu, nhưng trừ ánh sáng bạc chợt lóe lên trong mắt, vậy mà vẫn phát gì khác, mà khi bọn họ mờ mịt ngó quanh, lúc này mới còn vài người tinh mắt, phát giữa sân đột nhiên nhiều hơn đạo nhân ảnh bận y phục màu đen.
      “Tiêu Viêm ? Tốc độ gia hỏa này… nhanh .” Hôm nay dung mạo Tiêu Viêm bị tất cả đệ tử Nội Viện quen thuộc, hơn nữa tiêu chí Huyền Trọng Thước kia cũng đem thân phận biểu lộ ra. Trong lúc nhất thời, thanh trầm trầm kinh ngạc liên tiếp vang lên.
      Tiêu Viêm xuất trướng, cũng phức tạp cùng hoa lệ như hai người trước, nhưng điều này trong mắt của người chân chính có thực lực, chút cũng kém hơn Liễu Kình và Lâm Tu Nhai. Dù sao tốc độ loại này, cũng là có chút nhanh đến đáng sợ.
      Giữa sân, Liễu Kình, Lâm Tu Nhai mấy người đều quay đầu nhìn lại, ánh mắt dừng người hắc bào thanh niên im lặng trầm mặc kia, trong đôi mắt đen xẹt qua tia kiêng kị nhàn nhạt. Tốc độ này, dù là bọn cũng thể trọng thị. Thậm chí, ngoại trừ vài người ít ỏi có thể đếm được, rất nhiều người tự hỏi trong lòng, bọn họ cho dù là thi triển toàn lực, chỉ sợ cũng có khả năng có tốc độ như vậy.
      “Tốc độ của tiểu gia hỏa kia, sợ là ở Đấu Linh cũng khó tìm ra vài người có thể chống lại. Hơn nữa thân pháp xem ra còn có chút non nớt. Xem ra chỉ mới sơ thành, biết về sau khi tu luyện đến mức tận cùng, lại còn khủng bố thế nào nữa ?” đài cao, Hách trưởng lão cùng Tiêu Viêm có chút quan hệ vuốt ve chòm râu, tự đáy lòng tán thưởng .
      “Thân pháp đấu kĩ tu luyện sợ là cấp bậc thấp, cách khác, có thể đạt tới hiệu quả như thế.” trưởng lão gật gật đầu, nhưng ra đoán được chút manh mối.
      Tô Thiên đại trưởng lão bình thản đứng thẳng tại chỗ, trong đầu cũng lên tiếng sấm rền trước kia đối với cũng lạ lẫm, lát sau, tựa hồ nghĩ tới cái gì, đôi mắt nhất thời có chút hơi híp lại, trong lòng có chút kinh nghi lẩm bẩm : “Tiểu tử kia như thế nào có loại thân pháp đấu kĩ này ? Đây chính là công pháp bất truyền của Phong Lôi Các, ngày sau nếu bị tên này phát , chỉ sợ thể thiếu phen dây dưa.”
      Nếu Tiêu Viêm biết Tô trưởng lão liếc mắt liền có thể nhận ra lai lịch đấu kĩ của , chỉ sợ cũng cực kì kinh ngạc ánh mắt độc đáo của lão già này.
      Giữa sân, lâu sau khi ba người Tiêu Viêm vào sân, nơi nào đó dưới dài, vị tiểu nương quần áo màu trắng cũng từ tốn theo cầu thang lên. Sau đó trong vô số mục quang ngây ngốc, tiến đến đội ngũ trước mặt, trong miệng tựa hồ vẫn nhai gì đó, nhìn đông ngó tây, mà khi nhìn thấy Tiêu Viêm, tức cười hắc hắc, lộ ra răng nanh nhắn sạch khả ái của riêng Tử Nghiên. Người trong Nội Viện biết cũng nhiều, có lẽ cũng chỉ người Cường Bảng cũng ít lão sinh biết, đối với ít tân sinh mới tới mà , cũng chưa bao giờ nghe qua tên này. Dù sao người trước cũng thường xuyên lộ diện trong Nội Viện, hơn nữa cũng ai dám khiêu chiến nàng, bởi vậy liền làm cho người Nội Viện chỉ biết đám Liễu Kình, Lâm Tu Nhai. Còn chưa kể, người giỏi hơn họ đứng nhất Cường Bảng, thế mà lại là tiểu nữ hài khả ái như thế.
      Lúc chung quanh khán đài rầm rì to , nhóm mấy người dự thi giữa sân sắc mặt lại trở nên hơi được tự nhiên, ngoại trừ người trong đoạn thời gian gần đây mới chen vào Cường Bảng, đa số mọi người mặt lên chút sợ hãi, mà biểu của họ như vậy, lại khiến chúng nhân trong sân trở nên mờ mịt.
      Đối với ánh mắt chung quanh, Tử Nghiên cũng mặc xác, trong miệng ngừng nhóp nhép đan hoàn Tiêu Viêm luyện chế cho nàng. Bộ dạng nhàn nhã như vậy, cũng có nửa điểm cảm giác cấp bách do đại tái tới gần… Nếu là ở hai năm trước, trong Nội Viện còn có vài đối thủ có thể cùng chiến đấu, nhưng hôm nay cường giả này đều tốt nghiệp rời . Thời gian trôi qua, cũng ép bộ dạng tiểu nương này thành tên đệ tử say rượu trong Nội Viện, ách, tuy rằng đệ tử này có chút cổ (nguyên lời Khoai Tây, nên ghép vần liền nghĩ ra được) quái.
      Ánh mắt đảo qua mặt mấy tham tái giả, Tô Thiên bất đắc dĩ lắc lắc đầu. Phong khí của Nội Viện ngày nay giảm bớt bưu hãn, giữa đấu trường kia, nguyên bản nhóm gà con chẳng biết chút chém giết cũng trở thành thảo nguyên ác lang kinh nghiệm chiến đấu phong phú, tại muốn ngăn chặn hung tính bọn chúng, là có chút khó khăn mà.
      “Quy củ giống như trước kia, rút thăm định đối thủ.” Nhìn thấy lời chưa đạt hiệu quả cao, Tô Thiên cũng nhảm thêm, trầm giọng .
      Lời dứt, tay áo bào khẽ phất, nhất thời miếng vải đen cách bọn Tiêu Viêm xa bay xuống, lộ ra thạch thai bên dưới. thạch thai, ống tre to rộng, bên trong ống chứa ít thẻ trúc.
      “Trong ống có hai mươi lăm thẻ lam, hai mươi lăm thẻ hồng, số thẻ đều là từ tới hai mươi lăm. Ví dụ nếu như rút được thẻ màu lam số mười hai, vậy đối thủ của ngươi là người giữ thẻ hồng số mười hai.” Tô Thiên đem quy tắc rút thăm giản lược ra lần, thứ này cũng phức tạp, cho nên đệ tử lần đầu trải qua loại này cũng vừa nghe liền hiểu.
      “Tốt lắm, rút thăm bắt đầu !”
      tên dự thi theo lệnh tới thạch thai, sau đó từ bên trong rút ra thẻ trúc, sau khi đọc ra số của bản thân, lúc này mới lui ra. Cho nên, hôm nay với man lực gần như biến thái của Tử Nghiên, chỉ sợ xem như là bọn Liễu Kình cũng khó có thể chống lại. Tiểu nương kia trở thành tồn tại vượt quá lẽ thường Cường Bảng.
      “Khụ !” Tiếng ho khan nhàn nhạt chứa đấu khí vang lên bên tai mỗi người trong toàn trường, nhất thời tiếng rì rầm bắt đầu giảm xuống, lát sau hoàn toàn tiêu tán. Từng đạo ánh mắt nâng lên, nhìn hắc bào lão nhân ở trung tâm đài cao, trong ánh mắt tràn ngập kính sợ cùng tôn kính. Làm đại trưởng lão bên trong Nội Viện thực lực cùng quyền lực gần với thần bí viện trưởng, cho dù là trưởng lão bình thường đối với lão cũng duy trì kính ý, huống chi mấy tên đệ tử bọn chúng. Tiêu Viêm vẫn chưa vội rút thăm, đứng tại chỗ. Bỗng nhiên nhíu mày, mỉm cười nghiêng đầu, tầm mắt đảo qua phía sau, vừa vặn nhìn thấy ánh mắt oán độc. Xem bộ dáng này, chính là Bạch Trình lúc trước bại trong tay mình. Nhìn bộ dạng như vậy, tựa hồ vẫn đối với y ghi hận trong lòng như cũ. Hơn nữa, trong phần ôm hận này, cũng có vài phần phục, có lẽ cũng giống như ngoại giới, cho rằng mình thua trong tay Tiêu Viêm duyên cớ bởi vì viên Long Lực Đan kia.
      Nhìn thấy ánh mắt Tiêu Viêm phóng tới, khuôn mặt Bạch Trình run rẩy phấn chấn, cười lạnh tiếng, sải bước về phía trước, đến rìa thạch thai, sờ soạng trận, cuối cùng lấy ra thẻ trúc màu hồng, thanh nặng nề đọc lên : “Thẻ hồng mười lăm.” Sau khi đọc, lui qua bên, tiếp tục giương ánh mắt ác độc nhìn Tiêu Viêm, trong lòng độc địa nguyền rủa : “Tốt nhất rút được thẻ trúc giống Liễu Kình !”
      Trong lúc Bạch Trình rủa xả, Tiêu Viêm rốt cuộc chậm rãi đến thạch thai, sau đó rút ra thẻ hồng, ánh mắt đảo qua, đầu tiên là rung mình, chợt khóe miệng lên chút cân nhắc.
      “Thẻ lam… mười lăm.” Tiêu Viêm nhàng cười tiếng, ánh mắt khẽ nâng, gặp được khuôn mặt cười lạnh đột nhiên cứng ngắc của Bạch Trình.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 553: Đại tái bắt đầu
      Dịch: dihiep2010 - Biên: gravity239 (A Vi)
      Khi Tiêu Viêm báo ra số thứ tự của mình. Sắc mặt BạchTrình nhất thời cứng ngắc, hơn nữa là cứng ngắc đến muốn trại quai hàm, thậm chí còn có phần tái nhợt.
      Tuy rằng chính bản thân mình bị Tiêu Viêm đánh bại luôn cánh cánh trong lòng, hơn nữa có lẽ là bởi vì duyên cớ muốn thừa nhận, BạchTrình vì nguyên nhân thất bại chính mình mà ưu sầu cuối cùng quy tội Tiêu Viêm nhờ phục dược Long Lực Đan mà thắng được, chẳng qua, lúc này đây, trong lòng cũng nổi lên sợ hãi, tuy rằng ngoài miệng cũng nguyện thừa nhận, nhưng ở nơi sâu nhất trong lòng, Tiêu Viêm đích xác vẫn gây ra cho sợ hãi.
      Nắm thẻ trúc chặt trong tay, Bạch Trình nhìn khóe môi nhếch lên của Tiêu Viêm nụ cười chợt tắt, khuôn mặt có chút co rút, ánh mắt khẽ buông xuống, ánh mắt hung ác kia giống như con lang đói như muốn được ăn cả ngã về .
      “Hỗn đản chết tiệt, lúc này đây cho dù là liều mạng ta cũng muốn cho ngươi mất cơ hội tranh đoạt là trong mười người đứng đầu cường bảng”.
      Bình thản nhìn Bạch Trình cúi đầu kia, Tiêu Viêm vuốt vuốt thẻ trúc nắm trong tay, trong lòng vẫn chưa có nhiều lắm lo lắng, lúc trước khi bản thân là tinh Đấu Linh, lúc đó có thể đả bại Bạch Trình, hôm nay thực lực lại tinh tiến ít, Bạch Trình càng phải là đối thủ, giống như ngày xưa đem chính mình khiến cho sức cùng lực kiệt.
      Sau Tiêu Viêm, lại người lục tục lấy thẻ thăm, trong đó đối thủ của Ngô Hạo là gã xếp hạng 43 “Cường bảng” cấp Đấu Linh tinh, loại cấp bậc này, ở cường bảng có thể xem là xếp ở vị trí gần cuối, tuy thực lực Ngô Hạo mới vừa đạt tới đại đấu sư đỉnh phong, nhưng nếu toàn lực ứng phó, phần thắng là , mà nhìn bộ dáng mỉn cười tủm tỉm, hiển nhiên cũng là do vận khí chính mình mà cảm thấy may mắn.
      Lúc sau là gã dự thi cuối cùng ở trước bao ánh mắt của mọi người cũng rút thăm xong, trình tự quyết đấu ở giữa sân phần lớn được xác định, trong đó tự nhiên có ít người thần tình ủ rủ bất đắc dĩ, bởi vì đối thủ của bọn họ, đều là cao thủ đứng hàng đầu cường bảng, trong đó có gã thực lực đạt tới bốn sao Đấu Linh, vừa lúc Liễu Kình lấy mẫu cùng dãy số ngẫu nhiên giống nhau, trong chốc liền báo ra dãy số, trong khoảnh khắc này sắc mặt người kia trở nên u ám, tuy rằng thực lực của cường bảng cũng được tính ở vị trí giữa bảng, cùng so sánh cường giả Liễu Kình bậc này, phần thắng thể nghi ngờ là rất thấp, tình hình có thể được như ý muốn.
      Nhưng ra có chút thú vị về đối thủ của Tử Nghiên, người này trong đoạn thời gian gần đây phong vân ở cường bảng, hơn nữa xem bộ dáng này, tựa hồ là cái loại người chỉ biết bế quan tu luyện và tu luyện, bởi vậy đối với Tử Nghiên, thực ra cũng hiểu cho lắm, bởi vậy, nhìn thấy đối thủ của chính mình dĩ nhiên là cái tiểu nương, nhất thời nhếch miệng nở nụ cười ngu ngốc, trong ánh mắt lên vẻ khinh thường nhìn xung quanh, mà nhìn thấy màn này bọn người Tiêu Viêm có chút buồn cười, chờ trận đấu bắt đầu , có lẽ người kia bật khóc lên làm thiên hôn địa ám.
      Ánh mắt Tô Thiên chậm rãi đảo qua toàn trường, nhìn thấy những người dự thi được quyết định các cặp thi đấu, lúc này mới khẽ gật đầu, thanh già nua nhàn nhạt quanh quẩn toàn trường : “ khi rút thăm xong, như vậy liền thỉnh chư vị về trước vị trí của chính mình, trận đấu tùy lúc bắt đầu”.
      xong, Tô Thiên tiện tay từ cái ống trúc trước mặt rút ra thẻ thăm bằng trúc, đưa mắt nhìn, thản nhiên :"Số bảy."
      Nghe được Tô Thiên đọc lên dãy số, nhất thời trong những người dự thi ở giữa sân, liền có hai người mạnh mẽ phi thân thẳng lên.
      “Thẻ thăm số bảy màu hồng và màu lam lưu lại, những người còn lại trời khỏi sân. “Phất phất tay, Tô Thiên ra lệnh .
      Theo thanh của TôThiên vừa dứt, nhất thời mọi người từ sân ra, rồi sau đó để lại hai người ở giữa sân.
      Hai người lưu lại ở giữa sân cũng là hiểu quy củ, ở ngay sau đó, nhanh chóng ngưng thần, khuôn mặt căng thẳng, đấu khí nhàn nhạt tràn đầy thân hình, đều tự lấy ra vũ khí, ánh mắt bén nhọn nhìn đối thủ của chính mình.
      Nhìn chiến ý hừng hực tràn ngập giữa sân, khán đài lập tức im lặng, cũng là lại lần nữa vang lên giọng khe khẽ, ít ánh mắt, cũng là tại bên trong nơi này chốc lát trở nên lửa nóng nóng bỏng rất nhiều, cường bảng đại tái chờ đợi lâu rốt cuộc hôm nay đến, cuối cùng trận đấu đầu tiên sắp bắt đầu.
      Tiêu Viêm cùng Ngô Hạo đều trở lại đài cao, cách đó xa là Lâm Tu Nhai ánh mắt giao nhau chút, rồi mỉn cười gật đầu.
      “Hai vị này vị bài danh thứ ba mươi lăm, vị bài danh ba mươi tám, thực lực đều kém xa lắm, trận chiến chưa bắt đầu nhưng là có chút vô cùng lo lắng, Ngô Hạo liếc mắt nhìn hai người ở giữa sân, cười .
      Tiêu Viêm tùy ý gật gật đầu, thân mình tà tà dựa vào lan can, ánh mắt lười nhác nhìn hai người đứng ở giữa sân.
      nghĩ tới đối thủ của Tiêu Viêm ca ca lại là BạchTrình”. Đổng Nhi che miệng khẽ cười .
      "Chỉ là bại tướng dưới tay thôi". Tiêu Viêm khẽ cười , trong ánh mắt có chút đắc ý, tuy rằng lúc trước chính mình trải qua lôi đài nghênh chiến, có ít người thắng được Bạch Trình là nhờ dược lực trợ giúp, vẫn chưa trừ được tận gốc được, hôm nay lại gặp nhau lần nữa, cũng vừa lúc ở trước công chúng ràng là căn cứ vào tài năng cùng thực lực chính xác cho mọi người xem, lần đầu tiên có thể đả bại BạchTrình, liền có thể đả bại lần thứ hai, thậm chí là lần thứ ba!
      “Chẳng qua tên kia đối với ngươi tựa hồ rất là ghi hận, lần này lại gặp nhau, đúng là duyên số a, tuy rằng ngươi sợ , nhưng ngươi cũng phải cẩn thận đề phòng, vạn nhất bị đả thương, khả năng trận kế tiếp đối với ngươi, là có chút bất lợi. “Ngô Hạo nhíu nhíu mày, nhắc nhở .
      Tiêu Viêm cười gật gật đầu, bản thân vốn là người cẩn thận, tự nhiên đối với loại tình này là cẩn thận đề phòng, có hay trong mười người đứng đầu cường bảng, nhưng là quan hệ đến Vẫn Lạc Tâm Viên có thể hay lọt vào trong tay mới là điều trọng yếu nhất, cho nên, đối với trận đấu này, chính là trong lòng luôn nhắc nhở phải cẩn thận sợ làm ra cái gì sai lầm, làm cho kế hoạch chính mình xuất ngoài ý muốn.
      Lúc mấy người chuyện với nhau, phía dưới hai người ở giữa sân, nhìn lên khán đài từng đợt lửa nóng trong tiếng động lớn xôn xao trong tiếng va chạm đột nhiên vang lên, đấu khí mạnh mẽ tiếp xúc lẫn nhau, bộc phát ra từng trận nổ vang trầm thấp, bóng người chợt chợt , tiếng kim thiết vang lên thanh thúy mang theo hỏa quang ngừng thoáng , ngay từ đầu chiến đấu trực tiếp tiến vào chân chính sống chết với nhau ở bên trong.
      Hai người ở giữa sân vị là đấu khí hỏa thuộc tính, vị còn lại là mộc thuộc tính đấu khí, tuy người sau thực lực hơi mạnh chút, nhưng bởi vì do đấu khí bị người kia khắc chế, trái lại trước thế công hiểm hóc có vẻ ăn ít khổ, mà vị đấu khí hỏa thuộc tính kia cũng có chút thông minh, hú lên tiếng trợ uy làm tinh thần hăng hái thêm, triển khai thế công, kình phong nóng cháy liên miên dứt, đấu khí màu đỏ nhạt giống như ngọn lửa bốc lên, ở giữa trung vẽ lên đường cong, hung hăng bổ xuống đối thủ, nhưng mà, trước thế công hung ác của như vậy, vị đệ tử đấu khí mộc thuộc tính kia, vẫn chưa có chút bấn loạn cùng biến sắc nào, sắc mặt trầm ổn đem công kích trực tiếp hóa giải, tuy rằng nhìn như rơi vào thế hạ phong, nhưng vẫn chưa có bị thương nặng
      Trận chiến đấu trong sân, ở bên trong trong viện cũng miễn cưỡng tính làm chiến đấu ở đẳng cấp cao, bởi vậy, nhiều nhóm người quan khán chung quanh khán đài, đều là nhìn dời mắt, ánh mắt như có cũng như có dừng lại ở phía hai đạo nhân ảnh, tiếng hò hét phấn chấn, những tiếng hô to khản cả giọng vang lên ngớt quanh quẩn xung quanh quảng trường.
      Nhưng mà, trong sân chiến đấu tuy rằng đối với đệ tử khán đài có chút phấn khích, nhưng là đúng so với bọn người Tiêu Viêm, điều đó làm cho bọn có thể khe khẽ gật đầu mà thôi, dù sao thực lực bất đồng, tự nhiên ánh mắt cũng hoàn toàn khác , đối với tình như vậy dĩ nhiên là cùng cấp độ.
      “Đệ tử đấu khí hỏa thuộc tính kia, tất phải thua”. Tiêu Viêm lười nhác liếc mắt nhìn chiến đấu trong sân, bỗng nhiên mở miệng .
      “Ách?” Nghe vậy, ở bên Ngô Hạo cùng Hổ Gia lại có chút ngạc nhiên, hôm nay ở giữa sân, tên đấu khí hỏa thuộc tính kia, cơ hồ là chiếm cứ tuyệt đối thượng phong, đấu khí hỏa thuộc tính cố nhiên có tính công kích mạnh mẽ, nhưng về lâu dài thắng được, đối thủ của kinh nghiệm chiến đấu ràng so với là phong phú hơn, hiểu được tránh né cùng kéo dài thời gian, mộc thuộc tính đấu khí tuy rằng lực công kích so với hỏa thuộc tính đấu khí yếu hơn, nhưng thắng là ở về lâu về dài, hơn nữa còn có thể tự chữa thương thế, các ngươi nếu là cẩn thận quan sát có thể phát , đệ tử đấu khí hỏa thuộc tính thế công càng về cuối càng đuối sức, nhưng cục diện của hai đối thủ này, cũng hòa nhau, xem tình huống này, chỉ sợ trong vòng mười phút phân thắng bại ràng”. Đổng Nhi bên cười dài giọng , ánh mắt của nàng, thể yếu hơn so với Tiêu Viêm, thậm chí ở phương diện nào đó mà , nàng so với Tiêu Viêm còn có tinh chuẩn hơn.
      Nghe được Đổng Nhi phân tích như vậy, Ngô Hạo cùng Hổ Gia cũng cẩn thận quan sát, lát sau, kinh ngạc gật gật đầu: “Quả nhiên”.
      Tiêu Viêm liếc mắt nhìn hai chiếc miệng nhắn của Huân Nhi mỉm cười… này, nhìn nhận (đánh giá) so với còn chuẩn hơn, ít nhất, thể nhận ra hai vị tài năng này ở trong mười phút có thể phân thành thắng bại.
      Huân Nhi đoán trước quả chính xác, ngay ở phút thứ tám, trận chiến giữa sân vô cùng khốc liệt rồi đột nhiên … biến cố xảy ra, đệ tử đấu khí mộc thuộc tính trước luôn bị động phòng thủ, trong giây lát bộc phát ra công kích cực kỳ sắc bén, đấu khí xanh nhạt trong tay giống như dải lụa quanh co bạo bắn ra, cuối cùng nhanh như chớp xuyên qua phòng ngự của đối thủ, nện mạnh ở phía ngực, nhất thời đệ tử đấu khi hỏa thuộc tính kia sắc mặt tái nhợt, ngụm máu tươi từ khóe môi chảy xuống, thân thể còn lại bị văng ra khỏi sân, đợi đến khi thân đứng lên được, cũng là nghe được tràng vỗ tay nổ vang xung quanh toàn trường, khuôn mặt tràn ngập vẻ cam lòng.
      “Trận đấu đầu tiên, Hạ Bố thắng!”
      đài cao Tô Thiên nhàn nhạt tuyên bố kết quả tỷ thí, loại này thực được tính là trận đấu quyết liệt, đối với , căn bản là giống như tiểu hài tử bình thường, cũng có bao nhiêu tán thưởng.
      Nhiều tràng vỗ tay vang lên, Tô Thiên hờ hững dựa lưng vào ghế, lại lần nữa từ trong ống trúc rút ra thẻ trúc, nao nao, đột nhiên bật cười, đối với vài vị trưởng lão bên cạnh mỉm cười : “Xem ra chúng ta có thể hồi xem trận đấu thú vị”.
      “Trận đấu thứ hai, số hai mươi tám”.
      Thanh Tô Thiên vừa dứt, đạo thân ảnh đột ngột bay lên đài, người tới là vị nam tử, vẻ mặt vô cùng kiêu căng cùng cao ngạo, là người gần đây nổi bật thậm chí vượt qua Tiêu Viêm, là người ở ngoài cường bảng, sau đó trực tiếp đường liền đứng thứ ba mươi ba cường bảng, hơn nữa người này còn phát ra những lời quá cuồng ngôn, nếu là cho thời gian năm ngày, tất nhiên ngay cả Tiêu Viêm xếp , cũng phải bại dưới tay , như thế có ít người bội phục hào khí của , bản thân Tiêu Viêm đối với điều này cũng đáp lại, vội vàng bế quan, cũng phản ứng lại mấy cái loại này.
      Nam tử ở đài lâu, đạo thân hình nhắn xinh đẹp xuất ở dưới ánh mắt mọi người, tiểu nương toàn thân áo trắng ở trong ánh mắt bọn người Tiêu Viêm cười trộm, chậm rãi lên đài.
      “Ha ha, nữ oa oa, yên tâm , ta lưu thủ!” Nhìn tiểu nương áo trắng, nam tử nhịn được cười , tựa hồ như thấy được phong quang của mình.
      Đối với thanh cuồng tiếu của nam tử, đài cao, bọn người Tiêu Viêm, Lâm Tu Nhai, Liễu Kình lau mồ hôi lạnh trán.
      “Tên này đáng thương”
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 554: Bối Cư!
      Dịch: sutobaby1914 - Biên: gravity239 (A Vi)
      Tiếng cười của nam tử trực tiếp làm cho số người hiêu chuyện đài cao mặt trầm xuống, quay mắt về nhìn Tử Nghiên. Cho dù là bọn Liễu Kình, Lâm Tu Nhai dốc toàn lực ứng phó khi đối mặt với Tử Nghiên cũng có khả năng bảo trì nửa phần thắng. Mà vị “ hùng “ của chúng ta khi xong cũng nhận thấy được chung quanh ánh mắt nhìn mình có chút đúng nhưng lại biết nguyên nhân chính xác, khuôn mặt nở nụ cuời thoáng cứng lại . ánh mắt cẩn thận quét qua quét lại người Tử Nghiên, nhưng với chút thực lực của làm sao có thể nhìn hư thực ,trong mắt Tử Nghiên chỉ là tiểu la lị trong cơ thể cũng có đấu khí mạnh mẽ lưu động, bộ dáng ôn nhu nhu nhược, duờng như thể chịu nổi kích. Duới từng đạo ánh mắt kì dị, Tử Ngiên rốt cục cũng vào giữa sân, dùng đôi mắt to tròn đen nhánh liếc nhìn nam tử đối diện mang theo tia rất ư là tà dị .Mười ngón tay đan vào nhau khẽ nhấn cái, nhất thời tiếng khớp va vào nhau vang lên tiếng lách cách ( sao giống trấn tiền wá zậy =.= ) rồi nàng ngẩng đầu nhìn về phía truởng lão Tô Thiên :
      “ Uy, ông lão, có thể bắt đầu rồi chứ?”
      Lời này ra, lập tức cả tràng thi đấu vốn náo nhiệt trở nên lặng thinh. ít người biết thân phận của Tử Ngiên khen thầm còn lại thần tình dại ra, mặt đần thối, trong nội viện này cũng có kẻ dám chuyện như vậy với đại trưởng lão ? kể cả đối thủ của Tử Ngiên cũng nằm trong số đó , mồm há to có thể nhét vừa quả trứng vịt.
      đài , Tô trưởng lão bất đắc dĩ lắc đầu , đối với tiểu la lị nghịch ngợm này ngài cũng có lấy chút biện pháp, ánh mắt liếc liếc về mấy vị trưởng lão cười trộm bên cạnh, cuối cùng đành phải phất tay : “ Bắt đầu , nhớ được đả thương tính mạng người khác."
      Tử Nghiên đáng nhún vai : “ Yên tâm , chỉ cần quyền nhưng mà vết thương nặng dựa vào năng lực chịu đòn của .
      “Cuồng vọng!" bị tiểu nương ở trước công chúng sỉ nhục như vậy nam tử đối diện mặt liền sầm xuống, cực kì tức giận : “Đừng nghĩ rằng người là tiểu nương ta nương tay, hãy nhớ kĩ lấy tên ta, Bối Cư."
      Nhìn nam tử thuyết giáo , Tử Nghiên kiên nhẫn lắc lắc cái bím tóc màu tím, chiếc răng nanh bé đáng khẽ cà cà vào nhau, bàn chân mảnh khảnh khẽ nâng lên , đột nhiên xuất ở phía sau nam tử hạ xuống.
      “ Oành !”
      Bàn chân hạ xuống, tiếng nổ mạnh nặng nề vang lên, thanh vang dội tất cả mọi ngõ ngách, khán đài chợt trở nên náo động đa số người dường như tin nổi vào mắt mình. Duới mặt võ đài cái khe như con mãng xà to nữa thước từ bàn chân Tử Nghiên kéo dài rộng ra , đạo vô hình kình khí bắn ra cuối cũng hướng tới 2 chân nam tử mạnh mẽ phá tới ( cũng may mà phải giữa 2 chân >.< ).
      Nhìn thấy khe nứt kinh khủng từ chân Tử Nghiên , Bối Cư tuy rằng cũng vì thấy tiểu nương mà coi thường chợt thể ra thực lực khủng bố mà tâm lý sinh ra bất an lo lắng biết tên. Nhưng ở cái loại thời điểm này cũng có thời gian cho nghĩ nhiều, tiếng quát chói tai kéo theo cỗ đấu khí hung hồn mạnh mẽ phát ra, trong giây lát thân thể đuợc bao phủ bởi áo giáp đấu khí màu trắng.
      Bối Cư ngưng tụ áo giáp đấu khí với tốc độ rất nhanh, hiển nhiên là có thể đến bước này cũng có đuợc chân chính thực lực. Nhưng mà hiềm nỗi vận khí của quá kém, gặp ngay Tử Ngiên - Người mà ngay cả bọn Liễu Kình Lâm Tu Nhai cũng tránh như tránh tà.
      Lấy thực lực đấu vương của Tử Nghiên tuy rằng chỉ đánh vẻn vẹn kích nhưng cũng thể khinh thường. Bởi vậy, tuy rằng áo giáp đấu khí bảo hộ quanh cơ thể Bối Cư nhìn rất cứng rắn nhưng khi đòn công kích của Tử Nghiên vừa tới nó lập tức bị bẻ gẫy nghiền nát ngay tức khắc, áo giáp vỡ tan tung toé mà kình khí vẫn tiếp tục lưu tình hướng tới 2 chân Bối Cư đánh tới , tiếng kêu thê lương thảm thiết ở đấu trường vang lên.
      “A!”
      Nhìn nam nhân ở giữa sân ôm hạ thể , thân thể uốn cong như con tôm ngưng tru lên, toàn trường tất cả mọi người đều trợn mắt há mồm lau mồ hôi lạnh trán, ít nam đệ tử theo phản xạ có điều kiện khẽ co hạ thể lại , bất kể là ai bị đánh trúng như vậy cho dù là đuợc chữa trị cũng sinh ra bóng ma tâm lí a.
      đài cao bọn người Tiêu Viêm đồng dạng đều là trợn mắt há mồm đều nhịn đuợc nuốt ngụm nước bọt. bé nhìn tưởng chừng đáng vô hại này ra tay cũng đủ ngoan độc a.
      “Cỗ lực lượng mãnh liệt của nàng tựa hồ có vận dụng năng lượng mà hoàn toàn là lực lượng cơ thể “ Đôi mắt xinh đẹp của Đổng nhi gắt gao nhìn Tử Nghiên giọng , trong thanh có vẻ kinh ngạc.
      Tiêu viêm khẽ gật gật đầu , khi Tử Nghiên động thủ cũng cảm giác được nhiều năng lương dao động , nhưng là nghĩ đến thân phận chân của nàng cũng bình thường trở lại rất nhiều, ma thú phần lớn đều lấy lực lượng cơ thể mạnh mẽ mà nổi tiếng, huống hồ ngay cả Dược Lão cũng , Tử Nghiên có lẽ là loại thượng cổ ma thú hiếm thấy ,nàng có lực lượng khủng bố như vậy cũng là khó hiểu.
      sàn đấu, Tô Thiên trưởng lão khuôn mặt cũng run rẩy vài cái, ít trưởng lão cười khan vài tiếng đều là biết gì.
      “Khụ” ! thu liễm cảm xúc bàng hoàng, Tô Thiên trưởng lão ho khan tiếng cười khổ : “ trận này , Tử Nghiên thắng."
      “ Hừm tay chút nào” bĩu môi, Tử Nghiên nhàm chán phất phất tay, bàn chân đạp xuống đất, thân hình nhắn mạnh mẽ bắn lên cuối cũng dừng ở lan can đài cao nơi Tiêu Viêm đứng , hướng về cười cuời.
      “Ngươi xuống tay là độc ác nha" Tiêu Viêm nhìn bộ dáng đáng kia của Tử Nghiên mà cảm thán, nếu phải tận mắt nhìn thấy dù thế nào cũng tin nàng thế này mà có thể sử xuất thủ đoạn hung ác bực này.
      “ Lần trước ta vừa vặn thấy đánh thắng trận sau đó trước mặt mọi người tuyên bố kẻ mà đả bại kế tiếp chính là ngươi “ Tử Nghiên liếc mắt ra giữa sân bắt đầu trận đấu thứ hai , cầm lấy dải tóc bím màu tím nhạt , hắc hắc cười .
      Hơi hơi sửng sốt, Tiêu Viêm có chút kinh ngạc , nghĩ đến nguyên cớ Tử Nghiên xuống tay nặng như vậy lại quan hệ đến chính mình. Chẳng qua tiểu nương này cũng đúng là tốt, mỉm cười ôn nhu nhìn Tử Nghiên khẽ : “ việc này tự ta có thể giải quyết , ngươi cũng cần xen vào ” “ hoàn thành lời hứa giúp ngươi , vậy sau này ngươi khẳng định cũng luyện chế cho ta đan hoàn “ Tử Nghiên vui cúi đầu xuống, lầm bầm trong miệng, thực có cái tâm giảo hoạt như nhân loại , nàng luôn đơng thuần cho rằng chỉ có làm cho Tiêu Viêm thiếu nợ nàng cái gì , mới chuyên tâm luyện chế đan hoàn cho mình.
      tại ta giúp ngươi giáo huấn cái tên kia, nhưng mà ngươi thiếu ta món nợ nhân tình ta nhớ ."
      “Ha ha , được , coi như ta thiếu ngươi cái nhân tình ” dở khóc dở cười lắc đầu Tiêu Viêm vuốt vuốt bím của Tử Nghiên nhìn chớp mắt lộ ra nụ cười vui vẻ và khuôn mặt đáng , trong đầu bỗng nhiên lên cái thân hình thấp bé thần tình sợ hãi, tiểu nương có chiếm huyết xà mạch máu.
      biết Thanh Lân giờ thế nào" trong lòng khẽ thở dài tiếng , lúc trước ở Thiên Mã đế quốc cứu được tiểu nương kia từ trong miệng sói nhưng cuối cùng lại bị ngươi của Thiên Xà phủ từ trong tay mình cướp , đối với bộ mặt khiếp đảm của tiểu nhữ hài, Tiêu Viêm cũng là có chút áy náy.
      “ Hắc hắc" Nhìn thầy tiêu viêm gật đầu, Tử Nghiên cười hắc hắc lộ ra tiểu răng nanh đáng , thân thể đứng ở lan can , vỗ bả vai kẻ đứng đối diện , “yên tâm có ta bảo hộ ngươi nhất định tiến vào thập cường , ai dám chiếm vị trí của ngươi ta trực tiếp đem đánh cho chết khiếp , Tử Nghiên thanh vẫn đè thấp bởi vậy cơ hồ cả đài cao người dự thi đều là nghe thấy được, lập tức sắc mặt phần lớn đều biến đổi . Đối với khủng bố của Tử Nghiên bọn họ bên trong cũng rất nhiều người hiểu biết.
      Bất đắc dĩ lắc lắc đầu Tiêu Viêm gõ vào trán Tử Nghiên, nhìn thấy nàng thần tình ai oán khỏi cười :”ta tiến vào thập cường đương nhiên phải liều mạng cho dù muốn ngươi hỗ trợ cũng ngồi yên . Tử Nghiên đảo hai tròng mắt vài vòng , than thở vài câu nhưng lại thêm tiếng nào.
      “ Ha ha nhĩ tới tiêu viêm huynh đệ cùng Tử Nghiên học tỷ quen biết nhau." tiếng cười quen thuộc bỗng nhiên ở bên vang lên, Tiêu Viêm quay đầu sang thấy hoá ra là Lâm Tu Nhai mấy người , giờ phút này mấy người họ đều là ánh mắt như có như liếc về bên Tử Nghiên.
      “Học tỷ “ , miệng khẽ mở, Tiêu Viêm là có chút buồn cười, nhiều hơn nữa là kinh ngạc. Ngày thường Lâm Tu Nhai ở trước mặt mọi người đều là bảo trì khí chất lạnh nhạt ấy vậy mà hiên tại nụ cười mặt nhìn thế nào cũng thấy nét cố kị thậm chí là e ngại . Tử Nghiên hơi liếc mắt lười nhác : "Hoá ra là người a, lâu thấy, lần trước ngươi chạy trốn mau a."
      Khuôn mặt lên chút xấu hổ, Lâm Tu Nhai biết gì, trận đấu tranh giành cường bảng năm đó và Tử Nghiên găp mặt ở chung kết, khi ấy thực lực tự nhiên thể so sánh với bây giờ cho nên khi chạm mặt Tử Nghiên dứt khoát nhận thua làm cho Tử Ngiên vốn có tâm lí đánh người thể thành công cho nên đến bay giờ nàng vẫn còn canh cánh trong lòng (ôi đàn bà =.= ).
      “Trận đấu này cũng nhàm chán , các người xem , hôm nay xem ra ta phải đấu lần nữa “ nhìn cuộc đấu giữa sân cực kì nóng bỏng Tử Nghiên nhàm chán ngáp cái hướng tới Tiêu Viêm phất phất tay sau đó trực tiếp nhảy xuống đài cao thoát li quảng trường.
      Nhìn thân ảnh Tử Nghiên biến mất Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc lắc đầu, quay đầu sang thấy Lâm Tu Nhai bộ dáng như là muốn cái gì lập tức nhướng mày lên cười :” Làm sao vậy?”
      “Hắc hắc Tiêu Viêm huynh đệ cùng Tử Nghiên học tỷ rất quen thuộc sao?” Lâm Tu Nhai cười gượng .
      “Cũng bình thường” , Tiêu Viêm buông lỏng hai tay .
      “ Hắc hắc vậy làm ơn huynh đệ với nàng nếu trận đầu kế tiếp gặp mặt, ta thua cũng sao nhưng cũng đừng làm ta khó xử, là nếu ta ta đối Liễu Kình là kiêng kỵ, còn đối nàng chính là sợ hãi, ta nghĩ Liễu Kình có lẽ cũng là nghĩ như vậy” Lâm Tu Nhai ngượng ngùng .
      Nghe vậy tiêu viêm nhất thời cảm thấy tức cười ai có thể nghĩ rằng vị thủ lĩnh nanh sói này lại sợ hãi Tử Nghiên như thế.
      “Chờ gặp nàng ta giúp ngươi chút “ nhìn ý cười trong lòng xuống, Tiêu Viêm gật gật đầu.
      Thấy tiêu viêm đáp ứng Lâm Tu Nhai mới thở dài hơi nhõm, hướng về phía cười cười cảm kích sau đó mới ôm quyền rời .
      Nhìn lâm tu nhai xoay người rời Tiêu Viêm cười khẽ tiếng, quả là vỏ quýt dày có móng tay nhọn a…”trận thứ tư : số 15 !” khi Tiêu Viêm cảm thán trọng tài bỗng la lên , cũng làm nao nao, chợt ngẩng đầu nhìn lên cũng thấy Tô Thiên kia mang theo ý cười trong ánh mắt hướng tới.
      “Rốt cuộc đến phiên ta sao" Tiêu Viêm quay đầu tầm mắt nhìn về phía ánh mắt ác độc nhìn về phía mình, khoé miệng chậm rãi nở nụ cười lạnh lùng.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :