Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 540: Gia tộc gặp tai kiếp!
      Dịch: DeviloftheDark - Biên: gravity239 (A Vi)
      Trong phòng, khí dồn ép làm cho kẻ khác có chút ngạt thở, , đám người Lâm Diễm nhìn bạo nộ của Tiêu Viêm lần đầu tiên triển lộ ra trước bọn họ đều có chút thầm chép miệng, người này, ngày thường thoạt nhìn luôn có bộ măt tươi cười, hòa nhã, nghĩ tới khi tức giận khủng khiếp như thế này.
      Đôi mắt nhìn chằm chằm vào khuôn mặt tái nhợt của Tiêu Lệ, hồi lâu sau, Tiêu Viêm hít sâu hơi, mạnh mẽ đè nén xuống cơn tức giận trong lòng, quay đầu sang nhìn đôi mắt hoen đỏ của Tiêu Ngọc, trầm giọng : "Đến tột cùng chuyện gì xảy ra? Nhị ca phải ở tại gia mã đế quốc sao? Tại sao đột nhiên tới già nam học viện?"
      "Hai ngày trước Tiêu Lệ biểu ca đột ngột xuất trước của học viện , nhờ người khác báo với ta tiếng, ta vừa chạy ra ngoài nhìn thấy ngay bộ dạng suy nhược này của , cũng chỉ kịp cho ta câu, rồi hôn mê ngay tức khắc." Tiêu ngọc thấp giọng .
      " cái gì?" Tiêu Viêm hoảng hốt hỏi, thanh có chút sợ hãi.
      "Thông tri Tiêu Viêm, Tiêu gia xảy ra chuyện.!"
      "Oanh!"
      cỗ khí thế cường hãn chợt tràn ngập căn phòng, Tiêu Ngọc đứng cạnh Tiêu Viêm cũng phải lùi lại mấy bước, tức khuôn mặt tràn ngập sợ hãi nhìn sắc mặt đột nhiên trầm của Tiêu Viêm, cỗ khí thế này, so sánh với Nhược Lâm đạo sư, cũng mạnh hơn rất nhiều a! Chỉ nửa năm thấy, Tiêu Viêm ngờ lại mạnh mẽ đến mức này ?
      "Tiêu Viêm ca ca, nên kích động!" bóng người vội vàng lao tới bên cạnh Tiêu Viêm, đôi tay nhanh chóng nắm chặt cánh tay của Tiêu Viêm, kim quang nhàn nhạt xuất .Nhờ tác dụng của đạo kim quang này,tâm tính vừa rồi của Tiêu Viêm,mới bình ổn được chút ít.
      Thở dốc dồn dập vài hơi, bàn tay của Tiêu Viêm vẫn hơi run rẩy, trước khi rời ,Tiêu gia được bí mật di chuyển đến Mạc Thiết dong binh đoàn của Tiêu Đỉnh đại ca, thế nhưng hôm nay Nhị đoàn trưởng của Mạc Thiết dong binh đoàn nhị ca Tiêu Lệ lại đột ngột xuất ở Già Nam học viện, cách Gia Mã đế quốc cả vạn dặm, cách khác,cả Mạc Thiết dong binh đoàn lẫn Tiêu gia,đều gặp tai họa khủng khiếp.
      Móng tay cắm ngập vào lòng bàn tay, máu theo ngón tay chảy xuống, Tiêu Viêm nhìn khuôn mặt trắng bệch của Tiêu Lệ giường, lòng đau như đao cắt từng khúc ruột, nghĩ rằng đem Tiêu gia đến chỗ đại ca,cũng chính là làm liên lụy đến cả bọn họ.
      Trong phòng, ai cũng cảm thấy áp lực nặng nề. Đôi mắt của Tiêu Ngọc đỏ ửng, gia tộc gặp chuyện may, cha mẹ nàng chỉ sợ cũng khó thoát độc thủ, biến cố này, cũng làm nàng hoàn toàn mất tri giác, biết giờ này Tiêu gia còn lại mấy người,nếu như tồi tệ nhất, Tiêu gia cũng chỉ còn ba gã tiểu bối bọn họ mà thôi. Vừa nghĩ đến việc đại gia tộc trước kia giờ sa sút đến mức này , Tiêu Ngọc cũng nhịn được đau đớn trong lòng, nước mắt chảy đầy mặt.
      nhàng ngồi ở bên giường, Tiêu Viêm đè nén cảm xúc của mình xuống, bàn tay nắm chặt cánh tay của Tiêu Lệ, tia đấu khí truyền vào trong cơ thể, hồi lâu sau, thanh vẫn lạnh lùng như cũ: "Nhị ca bị nội thương , nguyên nhân có lẽ là cùng người giao thủ, chẳng qua cũng may chưa đến nỗi mất mạng."
      Từ trong nạp giới Tiêu Viêm lấy ra viên đan dược trị thương đem bỏ vào trong miệng Tiêu Lệ , chỉ lát sau, sắc mặt tái nhợt giảm ít, lúc này mới nhàng thở dài hơi.
      "Bây giờ chỉ còn cách chờ nhị ca tỉnh dậy, chờ tỉnh lại, là có thể biết đến tột cùng Tiêu gia xảy ra chuyện gì." Khuôn mặt trầm, Tiêu Viêm nhàng , nhưng trong thanh là có lãnh sát ý khiến cho kẻ khác rét mà run.
      "Chẳng lẻ là Vân Lam Tông làm?" Huân Nhi thấp giọng, do dự .
      "Nếu hung thủ là Vân Lam Tông, Tiêu Viêm ta cùng lũ khốn đó chết thôi, cho đến khi nào bọn chúng toàn bộ diệt vong!" Tiêu Viêm khóe miệng đột nhiên lộ ra nụ cười dữ tợn,thanh tựa như từ cửu u địa ngục truyền đến, tuyệt nhiên chút cảm tình nào.
      Huân Nhi thở gấp tiếng, trong Gia Mã đế quốc, đối xử với Tiêu gia tàn nhẫn như vậy, chỉ sợ ngoài Vân Lam Tông, cũng có được thế lực nào khác.
      Trong lúc đợi Tiêu Lệ tỉnh dậy, khí trong phòng vẫn tràn ngập ngột ngạt, cuối cùng Hổ Gia mấy người cũng lặng lẽ rời khỏi,để căn phòng lại cho mấy người Tiêu Viêm.
      "Khụ."
      Căn phòng vốn yên tĩnh, bỗng nhiên tràn ngập tiếng ho khan, Tiêu Viêm ngay lập tức ngẩng đầu lên thấy được Tiêu Lệ chậm rãi mở mắt ra.
      Hai mắt nhìn nhau, huynh đệ huyết nhục tương liền làm cho sắc mặt hai người tốt hơn rất nhiều.
      "Cuối cùng cũng nhìn thấy ngươi a, tiểu viêm tử, ta còn tưởng rằng thể đến được đây nữa. Tựa gối mềm, nét vui mừng khi nhìn thấy Tiêu Viêm mặt Tiêu Lệ từ từ thu liễm, cười cười, thở dài : "Ba tháng thời gian chạy liên tục, nếu ta dùng phi hành thú,chỉ sợ phải năm mới đến được đây."
      Nhìn khuôn mặt tang thương của Tiêu Lệ, Tiêu Viêm suýt nữa khóc, nửa năm trước nhị ca chí khí phong phát, tràn ngập chiến ý, hôm nay, trong mắt chỉ còn lại tàn nhẫn và trầm,
      "Nhị ca, phát sinh chuyện gì? Đại ca đâu."
      Tiêu Viêm nắm tiêu lệ cánh tay, giọng .
      Nét tươi cười khuôn mặt chậm rãi biến mất, lát sau,Tiêu Lệ ngửa đầu lên trời cười tiếng,nhưng trong đó chứa tràn ngập bi thống cùng với lửa giận hờn, mà nghe được tiếng cười thê lương đó của ,Tiêu Ngọc càng ngày càng khóc to hơn.
      “Là vân lam tông??” Cánh tay của Tiêu Viêm càng ngày càng run rẩy mãnh liệt, hận ý ở trong lòng bộc phát ra,che lấp cả lý trí của , giờ đây, chỉ có ý nghĩ,đó là trả thù.
      Hai tháng sau khi Tiêu gia chuyển tới Mạc Thiết Dong binh đoàn, mọi việc vẫn bình thường, tình báo của Vân Lam Tông vẫn chưa tới được biên giới, nhưng đúng lúc chúng ta giải trừ tâm trạng lo lắng , giết chóc, bỗng lặng yên tới.
      Đêm hôm đó là bữa tiệc mừng công hàng tháng của Mạc Thiết dong binh đoàn, nhưng mà cũng biến thành huyết yến, đêm đó tiến đánh Mạc Thiết dong binh đoàn có ít người, mặc dù bọn họ che dấu thân phận chính mình, nhưng loại công pháp đặc biệt sinh ra kiếm ý chỉ duy nhất có ở Vân Lam Tông, điều này sao che giấu được? Tiêu lệ nhàn nhạt cười, khuôn mặt lộ cừu hận khắc cốt ghi tâm: "Người đến tấn công thực lực rất mạnh, huynh đệ trong dong binh đoàn cũng tử thương gần hết, tộc nhân của Tiêu gia mặc dù có vài vị trưởng lão liều chết bảo vệ,tuy vậy tổn thất cũng ."
      "Vân Lam Tông, xem ra lão tạp chủng Vân Sơn kia, là muốn đuổi tận giết tuyệt a!" Con ngươi màu đen cơ hồ bị thay vào đó bằng màu đỏ của máu, sắc mặt trở nên cực kỳ đáng sợ, thân thể của Tiêu Viêm tiếp tục run rẩy, cỗ sát ý nồng nặc tràn ngập cả căn phòng, lát sau, đột nhiên đứng dậy, nhưng là bị Huân Nhi kéo ngay lại: "Tiêu Viêm ca ca, ngươi muốn đâu?"
      "Về gia mã đế quốc! Ta muốn Vân Lam Tông phải bồ táng theo cùng mọi người!" Thanh trầm, mang theo nồng đậm cùng dữ tợn sát ý.
      "Ngươi bây giờ trở về Vân Lam Tông ngoại trừ chịu chết còn làm được cái gì? Tiêu gia hôm nay gặp phải đại nạn, ngoại trừ ngươi, còn có ai có thể cứu lại? Ngươi mà chết,còn có ai cấp cho Tiêu thúc thúc cái công đạo?" Nhìn thấy bộ dáng dữ tợn của Tiêu Viêm, Huân Nhi biết, bởi vì tức giận mà tâm trí có chút rối loạn, lập tức vội vàng lớn tiếng .
      "Tiêu Viêm, ngươi đứng lại đó cho ta!Đại ca bảo ta liều mạng chạy suốt vạn dặm đem tin tức này cho ngươi phải để ngươi về Vân Lam Tông chịu chết!" Tiêu Lệ tức giận quát mắng: "Huyết cừu này chắc chắn phải trả, ngươi thể trốn tránh trách nhiệm của ngươi, nhưng ngươi bây giờ trở lại Vân Lam Tông, có thể giết được vân sơn sao?"
      Thân thể của Tiêu Viêm cứng ngắc lại, mái tóc có chút tán loạn, cỗ hận thù cùng hận ý đè ép làm gần như phát điên.
      "Hơn nữa, việc này, tựa hồ cũng đơn giản như vậy!" thanh trầm của Tiêu Lệ lại vang lên.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm mới khôi phục chút tỉnh táo, thanh như xé gió vang lên: "Cái gì?"
      "Đêm đó giết chúng ta dong binh đoàn, ngoại trừ Vân Lam Tông, tựa hồ còn núp thế lực khác." Lệ mang lóe ra trong mắt Tiêu Lệ, cảm giác độc lại lên gương mặt tái nhợt của : "Mấy tên này mặc dù trốn trong bóng tối, nhưng ta vẫn cảm nhận được thứ khí tức lãnh này. Bọn họ tựa như bóng đen vậy, hơn nữa mục tiêu của bọn họ lại chỉ là Tiêu gia tộc nhân.Công kích của bọn họ hầu như thể chống đỡ, vũ khí của bọn chúng là loại thiết xích màu đen ,ngay cả đấu khí cũng xuyên thủng được, cứ mỗi lần có tiếng xích xé gió vang lên, là y như rằng có tộc nhân của chúng ta ngã xuống
      "Mấy cái bóng đen thần bí này, mỗi lần giết được giã Tiêu gia tộc nhân đều lục lọi cơ thể bọn họ, nhưng cũng giống như những kẻ giết người vì tiền, mà hình như họ tìm vật gì đó"
      "Bóng đen? Công kích bằng thiết xích?" Những từ ngữ xa lạ tràn vào đầu Tiêu Viêm, nhưng làm cho trí não bừng bừng lửa giận ngay lập tức bình thường trở lại, vội vã hồi tưởng lại, cuối cùng, bức họa diện lên trong ký ức!
      Đó là hắc vực bình nguyên, trong hắc phong bạo, ngẫu nhiên nhìn thấy bóng đen, thiết xích màu đen.
      Thân thể từ từ nổi lên hàn ý, thanh của Dược Lão cùng Tiêu Viêm, cơ hồ điều ngưng trọng mà vang lên: "Hồn điện!"
      "Tại sao bọn họ lại tấn công Tiêu gia? Tiêu gia cùng bọn chúng chưa từng có qua lại gì cơ mà!" Thân thể của Tiêu Viêm cứng ngắc lại, tóc tai bù xù,thầm nghĩ.
      Dược Lão lúc này cũng trầm mặc xuống, cũng nghĩ ra tại sao hồn điện loại thế lực thần bí cường đại này lại cùng Tiêu gia nho có liên quan, nếu là bởi vì , cũng có nhiều khả năng a, dù sao hồn điện căn bản có khả năng biết ở bên cạnh Tiêu Viêm.
      "Chúng ta cũng biết bọn họ đến tột cùng muốn tìm cái gì, nhưng là đại trưởng lão tại trước khi chết, có cho ta cùng với đại ca biết." đến nơi đây, Tiêu Lệ ngẩng đầu nhìn chằm chằm vàoTiêu Viêm, : " bảo ngươi bảo tồn cho bằng được ngọc thạch gia bảo, tuyệt đối thể rơi vào tay ngoại nhân!"
      Đầu óc chợt lên mảnh lạnh lẻo, tia gió lạnh từ Tiêu Viêm trong miệng phun ra, , tại trong lòng thanh lành lạnh chậm rãi vang lên: "Nguyên lai … mục đích của bọn họ chính là …" đà xá cổ đế ngọc!""
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 541: Hồn Điện tham gia kiếp!
      Dịch: DeviloftheDark - Biên: gravity239 (A Vi)
      Trong phòng, yên tĩnh lại tái , hồi lâu sau, hiểu được chút vấn đề, Tiêu Viêm chậm rãi thở ra hơi, thanh trầm thấp hỏi tiếp: "Đại ca bây giờ ra sao?"
      "Chúng ta đều bị truy sát, lấy thực lực của chúng ta, nếu cứ tiếp tục như vậy, Tiêu gia diệt vong là điều chắc chắn, chẳng qua cũng may lúc cuối cùng đột nhiên có viện binh xuất , cứu thoát những người Tiêu gia còn sống sót." Tiêu Lệ tới đây, khuôn mặt tái nhợt cũng lộ ra chút may mắn.
      "Viện binh? Trong Gia mã đế quốc còn có thế lực dám cùng Vân Lam Tông đối kháng?" Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn ra, nhíu mày . "Viện binh xuất toàn bộ mặc bộ đồ đen, lúc bắt đầu chúng ta cũng biết là ai, chỉ sau khi truy binh bị đánh lui, người đến mới cho chúng ta biết thân phận;người cầm đầu chắc ngươi cũng biết, chính là lão giả hồi trước cùng ngươi."
      "Hải Ba Đông? Hải lão?" Tiêu Viêm thoáng sửng sốt, hình ảnh lão giả với bộ mặt lạnh lẽo, chậm rãi lên trong trí nhớ. Tiêu Viêm hơi gật đầu chút, đem ít cảm kích giấu ở trong lòng, Hải Ba Đông ra tay cứu giúp những người cuối cùng của Tiêu gia, phần ân tình này , sau này,chắc chắn phải trả lại cho người ta.
      "Đại ca tuy bị thương nặng,nhưng cũng may,dưới trợ giúp của lão giả kia,đại ca lưu lại được cái mạng, mà lão giả đó tựa hồ sở hữu địa vị cực cao trong Mễ Đặc Nhĩ gia tộc,bởi vậy những tộc nhân cuối cùng của Tiêu gia,dưới trợ giúp của bọn họ, thoát khỏi truy sát của Vân Lam Tông,mà con phi hành thú ta cưỡi đến già nam học viện, cũng là mượn từ Mễ Đặc Nhĩ gia tộc, nếu có bọn họ giúp đỡ,bằng trạng của chúng ta bây giờ, ta chỉ có cách bộ tới già nam học viện mà thôi
      "Chẳng qua Hắc Giác Vực hổ là địa phương hỗn loạn nhất đại lục, hắc hắc, mấy lần ta bị tính kế,mấy vết thương này, chính là bị mấy tên trong Hắc Giác Vực ban cho,hắc hắc,bọn chúng còn điên cuồng và độc hơn cả sói đói." Tiêu Viêm cắn chặt môi, máu tanh hỗn loạn trong Hắc Giác Vực,chính từng trải qua,mà Tiêu Lệ vì báo cho biến cố của gia tộc mà phải vượ ngàn dặm xa xôi, trèo non lội suối.
      Tiêu lệ cười khổ , "Hôm nay mạc thiết dong binh đoàn cơ hồ là hoàn toàn biến mất, Tiêu gia ra khá hơn chút, nhưng cũng là nguyên khí đại thương, thực lực hề bằng trước kia, chỉ còn cách len lén sống qua ngày, kéo dài hơi tàn." Tiêu Viêm nắm chặt bàn tay Tiêu Lệ, trong thanh nhàng chứa cừu hận vô tận: "Nhị ca, huyết cừu này, ta báo."
      "Tự nhiên là phải báo, Lân Lam Tông đem tiêu gia chúng ta bức thành như vậy, nếu là giết Vân Sơn lão cẩu, sao có thể trả lại cho mấy vị trưởng lão cái công đạo?" Khuôn mặt Tiêu lệ lên vẻ độc, thản nhiên cười : "Chỉ cần ba huynh đệ ta còn sống, ngày chúng ta làm cho Vân Lam Tông gà bay chó chạy!"
      Tiêu Viêm yên lặng gật đầu, trong lòng cũng nhàng chút, ít nhất, đại ca cùng nhị ca, vẫn chưa gặp chuyện may, dám tưởng tượng, nếu là đại ca, nhị ca cũng chết dưới tay Vân Lam Tông, chưa chắc lúc này có thể duy trì lý trí. "Tiêu lệ biểu ca, cha mẹ của ta có sao ?" Tiêu Ngọc ở bên đột nhiên lên tiếng, trong thanh hơi run rẩy.
      "A a, Ngọc nhi a, mấy năm gặp, là càng ngày càng đẹp đẽ đó nha..." Nhìn con mắt đỏ hỏn của Tiêu Ngọc, nét độc mặt Tiêu Lệ đột ngột tan biến, trầm mặc hồi có chút xấu hổ : "Tiêu bá mẫu sao, nhưng bá phụ bị mất cánh tay trong lúc chiến đấu..."
      Con mắt của Tiêu Ngọc lại hơi đỏ lên, chẳng qua cũng may tình huống xấu nhất nghĩ đến xảy ra, bởi vậy tâm trí cực yếu ớt của nàng cũng trở nên suy sụp, hơi gật đầu, sau đó ngồi yên ở bên trầm mặc .
      "Nhị ca, ngươi hãy dưỡng thương cho tốt, huyết cừu của gia tộc, thể báo, chẳng qua ngươi yên tâm, ta tiếp tục lỗ mãng, lúc trước chỉ là hơi chút mất bình tĩnh kiểm soát được lý trí." Tiêu Viêm lại lấy mai đan dược trong nạp giới ra đưa cho Tiêu Lệ, thấp giọng .
      Nhận lấy thuốc trị thương, Tiêu Lệ chút do dự đưa thẳng vào trong miệng, đôi mắt nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, trầm giọng : "Người khác có thể lỗ mãng, ngươi thể, bây giờ ngươi là hy vọng duy nhất của Tiêu gia,việc phụ thân mất tích, cũng phải dùng lực lượng của ngươi, ta cùng đại ca thiên phú tu luyện cũng bằng ngươi, chúng ta có thể chết, nhưng ngươi thể! Nếu như ngươi có việc gì ngoài ý muốn, vậy Tiêu gia coi như là chấm dứt rồi!"
      Hơi hơi gật đầu, Tiêu Viêm mỉm cười vỗ cánh tay của Tiêu Lệ, quay về Tiêu Ngọc : "Ngươi coi sóc nhị ca, ta cùng với Huân Nhi có chuyện cần ." xong, quay về Huân Nhi ra hiệu, hai người chậm rãi ra khỏi phòng.
      " cho ta biết chút tin tức về "hồn điện", lấy bối cảnh của ngươi, chắc chắn nghe qua." Lâu đỉnh , Tiêu Viêm sắc mặt lại trở nên trầm, quay về Huân Nhi nhàn nhạt .
      "Hồn điện? Ngươi như thế nào biết đến bọn họ?" Nghe được cái tên này từ Tiêu Viêm ra, Huân Nhi sắc mặt nhất thời có chút biến hóa.
      "Ta từng ngẫu nhiên nhìn thấy bọn họ, theo như lời nhị ca , bóng đen này cùng với phương thức công kích của chúng, cùng với kẻ thuộc“Hồn Điện” mà ta thấy gần như giống hệt, ta nghĩ, chắc chắn bọn họ có liên quan." Tiêu Viêm phất tay, con mắt nhìn chằm chằm Huân Nhi: " cho ta biết."
      Dưới ánh mắt của Tiêu Viêm, Huân Nhi chần chờ lúc, cuối cùng cười khổ gật đầu. Đôi tay vuốt lại mái tóc trán, sắp xếp lại chút tin tức về “Hồn Điện” trong đầu, mới chậm rãi : “Hồn Điện” là tổ chức cực kỳ quỷ dị và thần bí, việc mà bọn họ thích làm nhất , là tìm kiếm khắp đại lục những linh hồn thể, sau đó đem bắt lấy, về việc tại sao bọn họ muốn nhiều linh hồn thể như vậy, ta cũng là ràng lắm.Tổ chức này trải dài khắp đại lục, chỉ sợ nghĩ tới thứ quốc gia bảo thủ như Gia Mã đế quốc cũng bị bọn họ xâm nhập vào."
      "Thời gian mà “Hồn Điện” tồn tại chắc chắn ngắn, vì bọn họ biết được rất nhiều bí đại lục. Ta nghĩ, lý do bọn họ tìm đến Tiêu gia, hẳn là có quan hệ với Đà Xá Cổ Đế Ngọc trong tay Tiêu Viêm ca ca." Huân Nhi hít sâu tiếng, tiếp tục : "Khối Đà Xá Cổ Đế Ngọc trong tay Tiêu Viêm ca ca, kỳ gần chỉ là bộ phận của "chìa khóa", còn có mấy bộ phận khác, đều tản mát đại lục, tộc ta có bộ phận, mà “hồn điện” này, cũng sở hữu bộ phận."
      "Thứ “chìa khóa” này uẩn hàm bí mật cực lớn, nhưng bí mật này cuối cùng là như thế nào, ta cũng biết, điều duy nhất ta có thể cho Tiêu Viêm ca ca, chính là bất kể tộc ta hay là “hồn điện”, đối với thứ “chìa khóa” này, đều cực kỳ coi trọng, năm đó vì thứ “chìa khóa” này tranh đoạt, tộc ta cũng cùng “hồn điện” triển khai tranh đoạt, mặc dù cuối cùng thắng lợi, nhưng cũng đạt được ý nguyện như mong muốn."
      "Hôm nay “hồn điện” xuống tay với tiêu gia, chắc chắn là lấy được tin tức về bộ phận của “chìa khóa”, nếu , lấy thực lực của tiêu gia, căn bản đủ hấp dẫn bọn họ ra tay. Chỉ là có chút ngoài ý muốn là Vân Lam Tông như thế nào cùng “hồn điện” liên lạc được." Huân Nhi giọng .
      "Nhưng là theo như lời kể vừa rồi, lão giả tên là Hải Ba Đông kia có thể đánh lui truy binh,vậy “hồn điện” hẳn là vẫn chưa phái cường giả chân chính, đương nhiên, tộc ta luôn luôn chú ý động tĩnh của bọn họ, bởi vậy cường giả chân chính, cũng rất khó mà thấy được thân ảnh."
      "Chìa khóa, chìa khóa, lại là thứ chìa khóa đáng chết!" Nắm tay đấm thẳng vào vách tường, Tiêu Viêm quát lớn.
      "Tiêu Viêm ca ca, nhớ kỹ lời lúc trước của ta,việc Đà Xá Cổ Đế Ngọc ở trong tay ngươi, được phép với ai, thậm chí, ngay cả Tiêu Lệ biểu ca cũng được phép , nếu khi cẩn thận tiết lộ. Truy sát của “Hồn điện”, cũng giống như đỉa bám vậy, chết thôi." Huân Nhi tiến lên từng bước, mềm mại thân thể gần như dán tại người Tiêu Viêm. Thanh nhàng mà tựa dao cắt vang lên.
      Cắn chặt hàm răng, Tiêu Viêm nhìn kỹ dung mạo thanh nhã trước mắt, ngửi được cả hương khí phảng phất quanh đây, cánh tay kéo lại, đem Huân Nhi ôm chặt trong lòng, trước mặt người con thân cận nhất, cuối cùng cũng che giấu được cảm giác tự trách: "Nếu là năm đó vì trẻ tuổi khí thịnh, cùng Nạp Lan Yên Nhiên định ra tam niên chi ước (3 năm ước hẹn), sợ rằng cũng đem chuyện trở nên như thế này, cũng liên lụy đến nỗi gia tộc rách nát, thân nhân thất lạc!"
      "Nhân bất khinh cuồng uổng thiếu niên ( ăn chơi uổng làm thanh niên - ta đoán thế), Tiêu Viêm ca ca cũng có làm gì sai."
      Đem gương mặt ôn nhu tựa bả vai của Tiêu Viêm, Huân Nhi ôn nhu : "Hoài bích kỳ tội (mang ngọc mắc tội), cho dù Tiêu Viêm ca ca cùng Vân Lam Tông có xung đột, chỉ sợ “hồn điện” sớm muộn gì cũng tìm đến cửa, hơn nữa lấy thủ đoạn ngoan độc của bọn họ, tất nhiên lập tức chém giết, đến lúc đó, Tiêu gia chắc chắn phải nguyên khí đại thương, mà là hoàn toàn biến mất.
      Bây giờ,Tiêu Viêm ca ca duy nhất có thể làm, chính là đem mình trở nên hoàn toàn cường đại, theo như lời của nhị ca, cừu hận của gia tộc, mất tích của Tiêu Chiến thúc thúc, đều phải dựa vào ngươi, ngươi là trụ cột ngày nay của Tiêu gia, nếu ngươi mà gục ngã, gia tộc của ngươi, cũng chẳng còn cơ hội quật khởi nữa!"
      câu mang theo ôn nhu, nhưng giống như thuốc tăng lực sinh lực vậy, làm tâm trí của Tiêu Viêm,vốn bị cừu hận cùng sát ý bao vây thanh tỉnh trở lại, hồi lâu sau, Tiêu Viêm cuối cùng ngửa đầu hít sâu ngụm băng lãnh khí , buông ra cánh tay ôm chặt Huân Nhi, khuôn mặt thanh tú, thiếu điểm tươi cười ngày xưa, mà tăng thêm vài phần lãnh lệ nhàn nhạt, Tiêu Viêm lúc này,dưới biến cố của gia tộc đả kích , xem như triệt để trưởng thành rồi.
      Người, luôn phải trải qua đả kích, mới có thể chân chính biến hóa cùng phát triển.
      "Yên tâm , ngày sau ta tiếp tục lỗ mãng. Chờ ta có được đầy đủ thực lực, ta trở về, đến lúc đó, nợ máu do Vân Lam Tông gây ra ta trả lại gấp trăm lần !”Tiêu Viêm bàn tay vuốt ve gương mặt mềm mại của Huân Nhi, thanh lại là lãnh mà thản nhiên.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 542: Tính toán của Tiêu Lệ!
      Dịch: DeviloftheDark - Biên: gravity239 (A Vi)
      Bởi vì thương thế của Tiêu Lệ nên Tiêu Viêm vẫn chưa trở về Nội Viện, mà ở lại ngoại viện vài ngày.Trong lúc này, chỉ nhờ mai đan dược của Tiêu Viêm, thương thế của Tiêu Lệ những chuyển biến tốt đẹp, mà cả thực lực cũng tăng lên đáng kể
      Trong lúc chữa thương, Tiêu Viêm cũng biết thực lực giờ của Tiêu Lệ, đứng ở Đấu Sư đỉnh phong, tùy thời đều có thể đột phá vách chắn, vọt cái trở thành Đại Đấu Sư.
      Đối với điều này,Tiêu Viêm hơi chút trầm ngâm, cuối cùng liền dùng thêm giọt Địa Tâm Thôi Thể Nhũ, mượn năng lượng khổng lồ trong đó giúp Tiêu Lệ đột phá, bước vào Đại Đấu Sư. Thế nhưng, mặc dù thương thế khỏi ,hơn nữa thực lực đại tiến, nhưng trải qua đại biến này , so với trước kia,Tiêu Lệ càng trở nên lãnh rất nhiều, đối với Tiêu Viêm hoặc người thân bình thường, nhưng khi cùng ngoại nhân chuyện, ánh mắt lạnh lẽo tựa như mắt ưng làm cho kẻ khác có cảm giác đứng ngồi yên.
      Đối với việc này Tiêu Viêm cũng vô pháp khắc phục, gặp tai họa nhiều đến vậy cũng thể sinh ra biến hóa , vấn đề tại của là làm thế nào đem Nhị ca Tiêu Lệ an bài. Già Nam Học Viện dù sao cũng là đại lục nổi tiếng nhất học viện, người lai lịch thể cư ngụ trong đó, trong lúc này nếu dùng thân phận của Hổ Gia chỉ sợ học viện chấp pháp đội sớm đến đuổi rồi.
      vốn muốn đem Tiêu Lệ giới thiệu vào Già Nam học viện, dù sao tư chất của ca ca cũng phải là kém, nhưng là sau lần này biến hóa, khí chất lãnh của Tiêu Lệ cũng thích hợp tại ở lại học viện nơi vốn bình hòa này. Hơn nữa lấy tính tình của nhị ca chỉ sợ cũng muốn ngoan ngoan ở trong làm học viên trong chốn này.Ngay lúc Tiêu Viêm đau đầu, Tiêu Lệ đột nhiên tới tìm , cho biết quyết định làm kinh ngạc
      "Ta nghĩ ta vào bên trong Hắc Giác Vực " . Trong phòng, Tiêu Lệ liếm môi nhìn bộ dáng ngạc nhiên của Tiêu Viêm sẵng giọng, khuôn mặt biểu lộ chút tươi cười : Ta phát bầu khí nơi đó mới thực thích hợp là cuộc sống của ta.Trước kia tại Gia Mã Đế Quốc lúc nào cũng có chế ước, mà ở bên trong Hắc Giác Vực ngoài thực lực lại có bất kỳ quy tắc nào khác cho nên ta có thể ở nơi này từ thủ đoạn thành lập vài thứ gì đó.
      "Hắc Giác Vực tất nhiên là nơi có quy tắc, nhưng lại là vùng đất hỗn loạn, kẻ có thực lực cơ hồ rất khó có cơ hội sinh tồn" từng thể nghiệm qua cái loại hỗn loạn này Tiêu Viêm tự nhiên là đồng ý Tiêu Lệ chỗ đó sinh sống thế nên kiệt lực khuyên bảo.
      "Yên tâm , giờ như thế nào ta cũng coi như là Đại Đấu Sư, hơn nữa cái loại địa phương đó, chỉ có sử dụng vũ lực là tốt nhất." Tiêu Lệ khoát tay áo nhìn thấy Tiêu Viêm vẫn chần chừ như cũ , liền lấy ra hai quyển trục màu ngọc biết đáng giá bao nhiêu : "Đây là bộ lôi điện thuộc tính đấu khí công pháp cùng với đấu kỹ, cấp bậc là huyền cấp trung giai, hơn nữa hai người cộng lại cùng sử dụng uy lực nhân lên gấp bội, cho dù là huyền giai cao cấp công pháp cùng đấu kỹ,nếu chỉ xét về cường độ công kích cũng thể so sánh với nó
      "Hả? Huynh từ đâu có được vật này ?" Nghe vậy Tiêu Viêm ngẩn ra, nhất thời ngạc nhiên , công pháp có cấp bậc như vậy chỉ là dành riêng cho thuộc tính hiếm hoi lôi điện mà còn có giá trị cực lớn, cho dù là bình thường huyền giai cao cấp công pháp cũng so sánh được a.
      "Hắc hắc, là Huân Nhi cấp cho ta."Tiêu Lệ cười hắc hắc : “nhiều năm như vậy gặp, kia đối với ngươi vẫn là ngoan ngoãn phục tùng, cũng đừng phụ người ta, nàng mặc dù từ tại Tiêu gia lớn lên nhưng thực ra cũng phải là người Tiêu gia, điều này đệ nên biết.
      "Quả nhiên. ." Cười khổ lắc lắc đầu, Tiêu Viêm chỉ biết ngoại trừ Huân Nhi, có thể tuỳ tiện xuất ra công pháp trân quý như thế còn có thể là ai? Tới khi nghe được câu cuối cùng của Tiêu Lệ, cũng chẳng để ý, giờ này có thời gian cũng chẳng đủ tư cách bàn luận việc này.
      "Cho nên đệ hoàn toàn cần lo lắng, bằng vào lôi điện thuộc tính đấu khí của ta, hơn nữa có công pháp cùng với đấu kỹ này cho dù là bình thường tứ,ngũ tinh Đại Đấu Sư cũng làm gì được ta." Tiêu Lệ cười cười nhưng mà nụ cười này cũng là giấu diếm vài phần huyết tinh, " hơn nữa giờ chúng ta đều là thân mang huyết cừu. Ta cũng có thể dễ dàng chết ."
      Nhìn đôi mắt của Tiêu Lệ, sau hồi Tiêu Viêm khẽ thở dài hơi, đối với Tiêu Lệ cũng hiểu ,chỉ sợ chín đầu ngưu ma thú cũng lung lay được quyết định của .
      Nhíu mày trầm ngâm, chỉ trong chốc lát Tiêu Viêm bàn tay bỗng nhiên lật lại, cái màu đen kỳ dị Quyển Trục bỗng nhiên xuất trong tay, cẩn thận vuốt ve chút lúc này mới đưa cho Tiêu Lệ, giọng "Đây là cuốn phi hành đấu kỹ tên là "Lôi bức thiên dực" tu luyện đại thành có thể bay lượn , bất quá tiêu hao đấu khí cũng rất lớn, vì vậy sau này đến thời khắc mấu chốt Nhị ca tốt nhất cần thi triển, thứ này lai lịch có chút . Vạn nhất bị người nhận thức sợ đưa tới tai họa bất ngờ.
      Lôi bức thiên dực là do Huyết Tông Thiếu tông chủ đoạt được, thứ này từng kinh qua đấu giá hội, rất nhiều người trong đó cũng biết là Huyết Tông Thiếu tông chủ mua được, giờ người chết, loại tang vật này nếu bị nhận ra tay Tiêu Lệ chỉ sợ Huyết Tông mấy tên kia kéo tới đòi nợ. Để Tiêu Lệ ở bên trong Hắc Giác Vực thêm an toàn, Tiêu Viêm cũng đem này đoạn tư này ra cũng làm cho Tiêu Lệ có vài phần cảnh giác đối với Huyết Tông.
      "Hắc hắc, đây chính là thứ tốt a." Thần tình vui sướng nhìn quyển trục màu đen, Tiêu Lệ chút nào khách khí trực tiếp nhét vào trong lòng, vẻ mặt hiểm : "Yên tâm Huyết Tông ta lưu ý , lúc ta ngang qua Hắc Giác Vực cũng được nghe bọn họ "
      "Huynh tạm lưu lại đây mấy ngày, ta luyện chế cho huynh ít đan dược phòng thân." Tiêu Viêm khẽ gật đầu, chần chờ chút lại thêm lần nữa
      "Ha hả hảo" Tiêu Lệ cũng ràng Tiêu Viêm rất lo lắng việc mình ở bên trong Hắc Giác Vực xông xáo, bởi vậy cũng sợ Tiêu Viêm chịu để chính mình cho nên vẫn có chút cự tuyệt
      Khẽ thở dài hơi, Tiêu Viêm cười khổ vỗ vỗ bả vai Tiêu Lệ, xoay người trở lại vào tĩnh thất,bắt đầu luyện dược.
      Để cấp cho Tiêu Lệ phòng hộ an toàn nhất , Tiêu Viêm tự nhiên muốn đem long lực đan, thứ đan dược có thể trong khoảng thời gian ngắn tăng lên thực lực nhanh chóng đưa cho Tiêu Lệ. Mặc dù có chút phiền phức về việc tìm kiếm dược liệu,nhưng cũng may lúc này có ba phần dược liệu của Lưu trưởng lão đưa tới; với cả xác suất luyện chế của Tiêu Viêm cũng coi là quá cao,thế nên lần này luyện chế là do Dược lão ra tay.
      Có Dược Lão vị luyện dược tông sư này ra tay tương trợ, thu hoạch tự nhiên là cực kỳ to lớn, mấy phần dược liệu đều thành công ngưng đan và thành đan trong sâm bạch hỏa diễm của Dược lão. Mà sau khi đem long lực đan luyện chế xong Dược Lão vẫn chưa ngừng lại, ràng tình cảm của Tiêu Viêm đối với Tiêu Lệ, nếu là Tiêu Lệ tại bên trong Hắc Giác Vực xảy ra vấn đề gì, chỉ sợ tên tiểu tử này hoàn toàn hỏng mất.
      Bởi vậy sau khi đem Long lực đan thu vào bình ngọc, Dược lão lại sử dụng Cốt Linh Lãnh Hỏa luyện chế số cao giai đan dược khác, đám đan dược này dược hiệu kỳ dị, tuy phải là đan dược chính tông nhưng có thể ở số thời điểm lấy được kết quả bất ngờ
      Mà đối với Dược Lão lo lắng cố sức luyện chế đan dược như vậy Tiêu Viêm cũng là tràn đầy cảm kích, nhưng chỉ có thể ở trong lòng thầm thề nhất định phải sớm có được Dị Hỏa để có thể sớm luyện chế cho Dược Lão khối thân thể
      Ngày thứ hai, ngoại trừ viên Long lực đan của Lưu trưởng lão,Tiêu Viêm đem toàn bộ số đan dược còn lại cho Tiêu Lệ, hơn nữa còn đưa cho khỏa hắc sắc nạp giới, trong nạp giới này có đám Cốt Linh Lãnh Hỏa được linh hồn lực của Dược Lão bao phủ, tại thời điểm nguy cơ nhất có thể bộc phát nó ra để đả thương kẻ địch, bất quá chỉ có thể sử dụng lần, hơn nữa lại tạo thành tổn thương đối với linh hồn, cho nên xem ra đây là bảo mệnh phù cuối cùng của Tiêu Lệ.
      Tiếp nhận đồ đạc trong tay Tiêu Viêm, đôi tròng mắt lãnh kia lại lóe lên,Tiêu Lệ cười bảo: "Tiểu Viêm Tử yên tâm , luận độc Nhị ca của ngươi cũng kém mấy tên hỗn tạp trong Hắc Giác Vực, ba huynh đệ chúng ta cũng thể lúc nào đều dựa vào ngươi đúng ?"
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, giọng "Nhị ca, bảo trọng, nếu có tình gì, cứ việc đến học viện tìm ta, mặt khác nếu là gặp Già Nam Học Viện chấp pháp đội bảo họ cho ta biết hành tung của ngươi." "Yên tâm , thỉnh thoảng ta cho người của ta thông báo cho ngươi biết hành tung của ta"
      Tiêu Lệ gật gật đầu, hơi vẫy tay chào Tiêu Viêm cùng với đám người Tiêu Ngọc, rồi cũng còn lưu luyến gì nữa,thân ảnh trong nháy mắt tiêu thất
      "Tiêu Viêm ca ca cần quá lo lắng, lấy tính tình của Tiêu Lệ ca ca có thể làm cho Hắc Giác Vực nổi cơn bão tố, chừng sau này thế lực của huynh ấy còn hơn cả huynh ấy chứ" để ý ánh mắt của Tiêu Viêm nhìn Tiêu Lệ rời , Huân Nhi ôn nhu cười .
      "Ha hả Huân Nhi, đa tạ ." Đứng ở cửa học viện nhìn bóng dáng Tiêu Lệ dần dần khuất , hồi lâu sau Tiêu Viêm thở ra hơi dài đối với Huân Nhi cười cười, lời tạ ơn này tự nhiên là tạ ơn nàng cấp Tiêu Lệ mấy cái kia trợ giúp.
      "Tiêu Viêm ca ca còn khách khí với Huân Nhi sao? Đồ vật ta cho ngươi ngươi thủy chung chưa từng nhận qua, cho nên giờ chỉ có thể chuyển cấp Tiêu Lệ biểu ca " Huân Nhi khẽ cười .
      Mỉm cười, Tiêu Viêm yên lặng gật đầu, xoay người tiến về nội viện, thản nhiên " thôi, chúng ta cũng cần phải trở về, Cường bảng đại tái sắp bắt đầu, lần này, ta phải lọt vào top mười!"
      "Nhất định!"
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 543: Lập lôi đài tiếp chiến
      Dịch: DeviloftheDark - Biên: gravity239 (A Vi)
      Sau khi đem chuyện của Tiêu Lệ giải quyết xong , Tiêu Viêm cuối cùng cũng có thể an tâm trở lại nội viện, chuẩn bị cho Cường bảng Đại tái sắp tới, chẳng qua trước khi có gặp mặt Tiêu Ngọc, Tiêu Mị, Tiêu Trữ ba người, hôm nay Tiêu gia nguyên khí hoàn toàn đại thương, biết bao nhiêu tộc nhân chết dưới tay Vân Lam Tông cùng hồn điện, thế nên đối với ba người có ít huyết thống quan hệ, Tiêu Viêm cũng nhu hòa hơn rất nhiều, mấy thứ lặt vặt ân oán trước kia trong gia tộc, đến lúc này, lấy tâm tính của , cũng chẳng còn nhớ đến, cho dù thế nào chăng nữa bọn họ cũng là người trong cùng gia tộc, lại còn cả quan hệ máu mủ nữa nữa, so với người ngoài, thứ quan hệ này luôn làm người ta dễ tín nhiệm hơn.
      Nội Viện thi đấu cứ nửa năm nữa lại diễn ra, mà lúc này đây, với thực lực của Tiêu Ngọc, nếu muốn tiến vào cũng khó, còn về phần Tiêu Mị cùng Tiêu Trữ, hơi có chút kinh hiểm, chẳng qua, điểm ấy kinh hiểm đối với ngũ phẩm luyện dược sư, tự nhiên là chả tính là bao nhiêu, với cả có mấy thứ đan dược cổ quái lần trước Dược Lão điều chế, Tiêu Viêm cũng còn lại ít trong tay, mặc dù thể làm cho Tiêu Mị cùng Tiêu Trữ nhất cử đoạt quan ( lần là đoạt được danh hiệu cao), thế nhưng nếu như vận khí tồi, việc tiến vào năm mươi hạng đầu tiên cũng phải là vấn đề.
      Sau khi đem mấy chuyện phiền toái này an bài xong, Tiêu Viêm cũng hoàn toàn yên tâm, sau khi cáo biệt ba người, liền cùng với mấy người Huân Nhi cưỡi sư thứu quay về nội viện.
      Trong lúc mấy người Tiêu Viêm trở về nội viện, cường bảng đại tái đến rất gần, chỉ còn có hai mươi lăm ngày nữa thôi. Mà cũng bởi vì cuộc thi sắp đến, mà trong nội viện, đề tài chuyện gì khác, chính là những trận đấu sắp tới.
      Những người có thể tiến vào năm mươi vị trí đầu tiên trong cường bảng, cơ hồ mỗi người đều là những người đứng đầu nội viện, chiến đấu giữa bọn họ, tự nhiên là cực kỳ hấp dẫn, thế nên,mặc dù đây chỉ là cuộc thi cho những kẻ bài danh Cường Bảng, song cũng có làm ảnh hưởng mấy đến chờ mong của các học viên trong nội viện đối với cuộc chiến lần này.
      Giữa cơn sóng điên cuồng truyền thông tin cho nhau, khí của nội viện, cũng là đạt đến mức cao trào, dù sao, chỉ cần có thể thành công tiến vào top mười , vậy là có thể trở thành ngươi ứng cử cho chức trưởng lão trong nội viện, có loại thân phận đặc thù này, trong đám học viên nội viện, chắc chắn là có thể hoành hành sợ, trưởng lão cùng học viên, là hai loại thân phận hoàn toàn bất đồng , vô số người tranh nhau đoạt được cơ hội, thế nhưng,điều kiện khắt khe đều làm cho bọn họ phải lui bước.
      Đương nhiên, vị trí nội viện trưởng lão làm cho kẻ khác thèm chảy nước dãi, tự nhiên phải là có thể tại học viện diễu võ dương oai, mà nguyên nhân trọng yếu nhất là, chỉ có trưởng lão mới có thể tiến vào tầng cuối của “Thiên Phần Luyện Khí Tháp”.
      “Thiên Phần Luyện Khí Tháp”có thể tăng tốc độ tu luyện , người trong nội viện sớm lĩnh giáo qua, đối với mấy tầng cuối mà học viên vẫn chưa có tư cách tiến vào, tự nhiên là thèm dãi, ở nơi đó tu luyện, sợ rằng có thể giảm thiểu lớn thời gian tu luyện tiến vào cảnh giới đấu hoàng, đương nhiên, là phải có loại thiên phú cỡ đó . Dù sao muốn tấn nhập đấu hoàng, cho dù có "Thiên phần luyện khí tháp" hỗ trợ, cũng là việc dễ dàng.
      Bởi vậy, đối với mười vị trí đầu tiên cường bảng, chỉ cần là người hơi có thực lực, đều là ôm giấc mộng nóng bỏng, vị trí đó cùng với đặc thù đãi ngộ, đủ để biến bọn họ hoàn toàn trở thành cường giả!
      Mặt khác, bởi vì nguyên nhân đạt được tư cách tham dự “Cường Bảng Đại Tái”, thế nên trong nội viện, cơn sóng khiêu chiến điên cuồng nổi lên. Có kẻ bình thường vùi đầu khổ tu, nhưng đến lúc này, đột nhiên nổi trội hẳn lên, thế nên, chỉ trong phút chốc, nội viện phong khởi vân dũng, khí trở nên quyết liệt chưa từng có, mà tại cơn sóng khiêu chiến này, đám ngựa ô (lão nào coi đá bóng chắc biết ngựa ô ám chỉ gì) làm kẻ khác sợ hãi, ngừng xuất .
      Ngựa ô ào ào xuất , cường bảng bài danh, tự nhiên là thể thiếu được phen tranh đoạt cực kỳ kịch liệt, trong vài ngày ngắn ngủi, cường bảng bài danh ngoại trừ hai mươi vị trí đầu có thay đổi quá lớn, còn ba mươi vị trí sau, hầu như đều có những kẻ vô danh trước kia đột nhiên nổi lên chiếm giữ, làm cho rất nhiều kẻ sợ hãi mà than thở.
      Trong cơn cuồng triều này, Tiêu Viêm, thân là xếp thứ ba mươi bốn cường bảng, chắc chắn thể lặng yên ở ngoài, hơn nữa bởi vì chiến thắng Bạch Trình sau khi phục dụng đan dược, thế nên lượng khiêu chiến thư mà nhận được, cơ hồ so với bất kỳ gã cường bảng nào cũng phải nhiều hơn vài lần, hiển nhiên, những người này, đều là định đánh bại Tiêu Viêm, cướp lấy tư cách tham gia thi đấu của .
      Đối với loại khiêu chiến liên tục này, nếu dựa theo tính tình trước kia của Tiêu Viêm, tất nhiên lại lấy cớ tạm hoãn, chẳng qua lần này, có lẽ bởi vì gia tộc biến cố, Tiêu Viêm, trở nên băng hàn hơn chút ít. Ngoài dự đoán của mọi người, Tiêu Viêm chưa cự tuyệt bất kỳ khiêu chiến nào, mà lại làm kẻ khác trợn mắt há mồm, đó là dựng lôi đài ngay trước cửa Bàn Môn, mỗi ngày đều từ trong đám khiêu chiến thư chọn ra năm người, sau đó trước mặt nghênh chiến!
      Dưới con mắt mọi người, hành động của Tiêu Viêm, tự nhiên là dẫn động tâm lý của những kẻ trong nội viện, trong lúc nhất thời, cơ hồ trước cửa Bàn Môn lúc nào cũng chen chúc đông nghẹt; đây là lần đầu tiên sau khi đánh bại Bạch Trình, chiếm được vị trí thứ ba bươi bốn Cường Bảng, công khai tiếp nhận khiêu chiến, tự nhiên là có vô số người cũng muốn đến xem, có thể bảo trì chiến lược kinh khủng lần trước hay !
      Đương nhiên, cũng có số kẻ mang hảo ý, thầm nguyền rủa Tiêu Viêm bị người đánh bại lôi đài, trước mặt tất cả mọi người.
      Chẳng qua đáng tiếc, giấc mộng của những kẻ chờ mong Tiêu Viêm vẫn lạc còn chưa thực được, chiến cuộc cuối cùng, trực tiếp đem những người đến xem rung động kinh khủng.
      Lôi đài tổng cộng cử hành ba ngày thời gian.
      Ngày đầu tiên, năm tên khiêu chiến, bốn gã nhị tinh đấu linh, gã tam tinh đấu linh, năm trận, tất cả bại trận!
      Ngày thứ hai, năm tên khiêu chiến, ba gã tam tinh đấu linh, hai gã tứ tinh đấu linh, năm trận, tất cả bại trận!
      Ngày thứ ba, năm tên khiêu chiến, gã tứ tinh đấu linh, ba gã ngũ tinh đấu linh, gã lục tinh đấu linh, chiến đấu từ sáng sớm tới tận ban đêm, năm trận, tất cả bại trận! Hơn nữa, cuối cùng gã sáu tinh đấu linh có thực lực cực mạnh, mang trọng thương rời khỏi!
      Ba ngày mười lăm trận khiêu chiến, chưa hề chiến bại, Tiêu Viêm, trước mặt mọi người, hoàn toàn ngồi vững tại bài danh thứ ba mươi bốn, thậm chí còn có tăng lên , bởi vì tên sáu tinh đấu linh cuối cùng kia, bài danh lại là ba mươi mốt.
      Chiến tích toàn thắng, đem những kẻ đến xem hoàn toàn chấn động, trong lúc gã lục tinh đấu linh kia đem thân trọng thương ngã ở đài, chỉ có tiếng reo hò vang như sấm, xuyên thấu màn đêm của những thành viên của Bàn Môn
      Nhìn hắc bào thanh niên lôi đài, mặc dù sau ngày chiến đầu trang phục có chút rách nát, thế nhưng,dưới đôi con ngươi đen nhánh, lạnh lẽo như màn đêm kia , số kẻ từng khiêu chiến, cũng đem theo ánh mắt mờ mịt khó hiều nhìn Tiêu Viêm, trong ba ngày này, biết vì sao, giữa những trận chiến của Tiêu Viêm, phong cách chiến đấu của so với lần trước cùng Bạch Trình thi đấu càng thêm tàn nhẫn, hơn nữa, nhờ vào mỗi ngày năm tràng cao độ chiến đấu, dưới ánh mắt của mọi người, cực nhanh công kích của càng trở nên sắc bén, khí thế cũng càng trở nên mạnh mẽ.
      Đến tận lúc này, số kẻ thông minh mới hiểu ra rằng, hành động này của Tiêu Viêm, phải để chấm dứt mấy tràng khiêu chiến càng ngày càng nhiều này, mà còn để mượn lực người khác, ma luyện chính mình! Mà lúc này đây, xem xét tình huống, tựa hồ cử động này của lấy được thành công rất lớn, dưới hung hãn chiến tích mười lăm tràng chiến đấu toàn thắng này, trong số ba mươi vị trí sau (từ 31 trở về sau) cường bảng, chỉ còn kẻ dám cho rằng là thứ dễ xơi, hướng khiêu chiến, mà kỳ thực lực của cũng là tinh tiến ít; số kẻ tinh tường, thậm chí còn có chút hoài nghi, trong ba ngày này, tựa hồ thực lực của Tiêu Viêm, sắp tiến vào cảnh giới hai tinh đấu linh, mặc dù chân thực chiến đấu lực của vượt qua cả cấp bậc này.
      Đối với những kẻ đứng thứ hạng ba mươi, mặc dù cũng biết việc Tiêu Viêm lập lôi đài tiếp chiến, thế nhưng do cuộc thi tới gần, thời gian là thứ bọn họ thiếu nhất, luôn luôn bế quan tu luyện, vậy nên ngoại trừ tên lục tinh đấu linh kia, cũng chẳng có đối thủ khó nuốt nào đến khiêu chiến Tiêu Viêm .
      Bởi vậy, sau khi tràng chiến đấu thứ mười lăm kết thúc,Tiêu Viêm cũng chẳng ở lại lâu, ánh mắt băng lãnh đảo qua chung quanh, ánh mắt lướt qua, ai dám tiếp, ngay lập tức, xoay người rời .
      Sáng sớm ngày thứ tư, sắc trời mới sáng, chiến tích kinh hãi mười lăm trận liên tiếp toàn thắng của Tiêu Viêm đồn đại khắp nơi trong nội viện, chỉ trong chốc lát, cái tên Tiêu Viêm trở thành tiêu điểm chú ý của toàn nội viện, mà Bàn Môn, cũng là bởi vì có quan hệ với Tiêu Viêm, như được nước dâng cao, danh vọng với thế lực, cũng sắp đuổi kịp Miêu Đầu do Lâm Tu Nhai, cường bảng đỉnh phong kiến lập.
      Song, bất kì cái gì cũng khó có thể giữ bí mật, đặc biệt là tại nội viện, nơi long xà hỗn tạp, thế nên ngay sau khi có người tò mò về tung tích của Tiêu Viêm, có tin đồn trả lời.
      Nghe Tiêu Viêm hình như thiên phần luyện khí tháp tầng thứ sáu bế quan tu luyện
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 544: Diêu Thịnh
      Dịch: DeviloftheDark - Biên: gravity239 (A Vi)
      vào Thiên Phần Luyện Khí Tháp tầng thứ sáu, nhìn gian trống trải trong tháp, Tiêu Viêm nhịn được thầm than thở trong lòng: "Hoàn cảnh cùng với đãi ngộ như thế này, hổ là địa phương chỉ cho cường giả tiến vào a."
      gian tầng thứ sáu đúng là rất lớn, trong tháp tràn ngập màu hồng sắc, trong đó có tia kỳ dị nhiệt độ từ chính giữa thẩm thấu ra, làm cho kẻ khác cả người có cảm giác ấm áp, chẳng qua nơi này gian mặc dù rất rộng, nhưng nhân số đều ít đến thương cảm. Tiêu Viêm phóng nhãn nhìn lại, địa phương khổng lồ, nhưng chỉ có vài người trong đó, cảnh tượng này cùng với cảnh tấp nập ở mấy tầng , thể nghi ngờ là có cách nhau trời vực.
      Điều kiện tiến vào tầng thứ sáu có chút hà khắc, cho dù là số cường bảng cao thủ, đều chưa đạt được loại tư cách này, thế nên tầng này ít người cũng do cầu quá cao mà thôi.
      Ánh mắt chỉ hơi đảo qua, Tiêu Viêm cũng hề chần chờ, trực tiếp thẳng vào trong tầng thứ sáu.
      Lần này tới Thiên Phần Luyện Khí Tháp tầng thứ sáu, tự nhiên là Tiêu Viêm có ý định bế quan, Cường bảng đại tái tới gần, cũng làm cho có cảm giác gấp gáp. Tuy rằng gia tộc biến cố sinh ra bi phẫn cùng bạo nộ, khiến cho khí tức của đạt nhất tinh đỉnh phong, hơn nữa lại trải qua ba ngày cực hạn chiến đấu, làm cuối cùng may mắn đột phá tới cấp bậc nhị tinh đấu linh.
      Nhưng với thực lực như vậy,muốn tiến vào Cường Bảng đại tái bài danh mười vị trí đầu tiên, vẫn có áp lực , dù sao, hôm nay mười tên đứng đầu Cường Bảng, đều đạt tới Đấu Linh đỉnh phong, thậm chí mấy người Lâm Tu Nhai, Nghiêm Hạo, Liễu Kình, đều chạm tới bình chướng của Đấu Vương, thực lực cỡ này, cũng đủ địch nổi số thủ lĩnh trong Hắc Giác Vực, mấy gã tầm thường cường bảng cao thủ, đâu thể tạo thành uy hiếp đối với họ?
      Chỉ còn hai mươi ngày nữa, Cường Bảng đại tái bắt đầu, mà ý định của Tiêu Viêm, là trong hai mươi ngày này, cố gắng hết sức đề cao thực lực của chính mình, để nắm chắc hơn cơ hội tiến vào mười thứ hạng đầu.
      Mà trong nội viện, địa phương có thể nhanh chóng tăng lên thực lực, tự nhiên là Thiên Phần Luyện Khí Tháp, lại cùng với tư cách bây giờ của Tiêu Viêm, tiến vào tầng thứ sáu là lựa chọn tốt nhất!
      Chậm rãi vào bên trong, hai bên đường, Tiêu Viêm hơi chút kinh ngạc phát , số lượng tu luyện phòng ở tầng thứ sáu, mặc dù bề ngoài tinh mỹ hơn nhiều so với năm tầng , nhưng số lượng lại ít hơn nửa, đối với việc này, Tiêu Viêm hơi chút trầm ngâm, nhưng cũng hiểu ra, vì số lượng học viên có thể tiến vào nơi này, dù sao cũng là số ít, bởi vậy cũng cần quá nhiều tu luyện phòng.
      Từ từ tiến vào trung tâm tầng thứ sáu, nơi này là quảng trường rất rộng lớn, nhưng cũng chỉ có hơn mười người ở trong đó, mấy nhân ảnh này, đều có khí chất bất phàm; hùng hồn khí tức từ trong cơ thể lan tràn ra, bao phủ khắp cả quảng trường này, thứ khí tức mạnh mẽ này, nếu xuất trong nội viện, chắc chắn làm kẻ khác kinh sợ; hiển nhiên thực lực của những người này, ít nhất cũng có thể tiến vào Cường Bảng ba mươi hạng đầu.
      Ngay khi Tiêu Viêm vừa mới tiến vào quảng trường, mấy thứ thanh hỗn tạp nhất thời biến mất, từng đạo ánh mắt sắc bén lập tức chiếu ra, cuối cùng dừng lại thân Tiêu Viêm- kẻ vừa mới tới, ngay lập tức, tiếng xì xào, có cả nghi hoặc thanh vang lên.
      Nhị tinh đấu linh? Lúc nào loại này thực lực này cũng có thể tiến vào tầng thứ sáu? Chẳng lẽ điều kiện của Nội Viện bắt đầu hạ xuống?
      số người đưa ra nghi vấn, điều này cũng phải ngoài ý liệu, danh tiếng của Tiêu Viêm trong nội viện thể , nhưng những người có thể đứng ở đây, ai phải là những kẻ có danh vọng hiển hách trong nội viện. Có lẽ cái tên Tiêu Viêm bọn họ nghe qua, thế nhưng cũng ít người gặp qua , dù sao với mấy kẻ tu luyện cuồng nhân như vậy, rất ít bỏ thời gian chú ý những việc tầm phào, liên quan tới bọn họ, bởi vậy, khi nhìn được Tiêu Viêm dĩ nhiên lấy Nhị tinh đấu linh thực lực tiến vào tầng thứ sáu này tất cả đều có chút nghi hoặc cùng kinh ngạc.
      Tiêu Viêm? Đương nhiên, cũng phải là tất cả mọi người nhận ra , ngay sau khi xuất lâu, thanh kỳ dị mà quen thuộc lập tức vang lên, sau đó thân ảnh của Lâm Diễm xuất ngay trước mắt Tiêu Viêm.
      Nhìn Lâm Diễm trước mặt, Tiêu Viêm cười cười, tùy ý bắt chuyện: " nghĩ tới ngươi cũng tại đây."
      "Xem ra đặc quyền của ngươi tại nội viện cũng a, chỉ cần có Nhị tinh đấu linh thực lực liền tiến được vào tầng thứ sáu, biết muốn giết chết bao nhiêu người." Lâm Diễm cười .
      "Nghe tiểu tử ngươi dĩ nhiên tiếp tới mười lăm tràng khiêu chiến liên tục? Hơn nữa còn bại trận? là vận khí tốt, cũng may mấy kẻ có thực lực lúc này đều khổ tu, nếu , với thủ đoạn lập lôi đài tiếp chiến của ngươi, chắc chắn có mấy tên khó nuốt đến gây rối." hề để ý trầm ngâm của Tiêu Viêm, Lâm Diễm vẫn vỗ vai chuyện, mặc dù trong khoảng thời gian này vẫn ở trong Thiên Phần Luyện Khí Tháp tu luyện, nhưng cũng nghe được chút tin đồn.
      "Thực ra là có chút may mắn, chẳng qua cũng chỉ là mấy cái khiêu chiến liên tục mà thôi, dù sao ta cũng được ma luyện mà?" Tiêu Viêm khẽ cười .
      "Ngươi đúng là phiền toái, ta yên vị tại cái vị trí này hơn năm, cũng tiếp thu đến được hồi khiêu chiến." Lâm Diễm nhìn Tiêu Viêm thản nhiên cười kia, bất đắc dĩ lắc đầu, ánh mắt quét qua quét lại quảng trường kia. Có lẽ nguyên nhân bởi vì lúc trước Lâm Diễm gọi , giờ phút này trong rất nhiều ánh mắt nhìn vào , thiếu phần kinh ngạc, cho dù quen thuộc với dung mạo của Tiêu Viêm , nhưng đối với tên này, qua kiện vừa rồi , xa lạ cũng giảm chút ít.
      Chẳng qua kinh ngạc thiếu chút, nhưng Tiêu Viêm quả nhận thấy được ít người đối với biểu của mình có hứng thú vậy.
      "Mấy tên ở đây đều là những kẻ khó dây vào, ngươi cũng phải cẩn thận chút, nếu như có người tìm ngươi phiền toái, ngươi liền bảo ta, trong khoảng thời gian này ta cũng ở chỗ này tu luyện, lâu có động thủ, đầu khớp xương lúc nào cũng thấy ngứa ngáy , nếu là có thể làm nóng cơ thể trước khi cuộc thi bắt đầu, cũng phải là tốt." Lâm Diễm ánh mắt đảo qua vòng, thanh vang lên, cơ hồ tất cả những người trong sân đều có thể nghe thấy.
      Nghe được lời của Lâm diễm, có mấy kẻ trong sân cảm thấy khó chịu, chẳng qua ánh mắt hung hãn nhìn vào Tiêu Viêm cũng thu liễm chút ít, cho dù như thế nào , Lâm Diễm cũng là cường giả đứng đầu, cho dù trong tầng thứ sáu này, cũng ít có người dám trêu chọc .
      "Đa tạ." Vỗ bả vai của Lâm Diễm, Tiêu Viêm tất nhiên hiểu hành động của , lập tức cảm tạ.
      "Hắc hắc, đầu khớp xương khó chịu, tìm Liễu Kình đại ca mà chơi, cũng tu luyện ở đây đấy." Lâm Diễm thèm để ý chút nào khoát tay áo , vừa định tiếp tục chuyện, thanh nam tử hơi có chút nhu, đột nhiên vang lên giữa sân, làm sắc mặt của trầm lại, quay đầu đem ánh mắt hướng về nơi giữa sân, cười lạnh : "Ta tưởng là ai, nguyên lai là Diêu "mỹ nhân" a, đừng có suốt ngày đem Liễu Kình ra làm lá chắn, nếu bọn ta gặp nhau lôi đài, Lâm Diễm ta đây hết sức giao chiến, còn ngươi nếu muốn thử cứ đến, ta tùy thời phụng bồi."
      Nhìn theo ánh mắt của Lâm Diễm,Tiêu Viêm thấy được mấy đạo thân ảnh lặng lẽ ra, người đầu tiên, thân mặc bộ hồng bào, gương mặt nam tử lại có vài phần nữ tính, giữa lông mày thấp thoáng vài tia nhu, mà lúc này đây, sau khi nghe Lâm Diễm ,khuôn mặt của người này thoáng trầm rất nhiều.
      "Tên này gọi là Diêu Thịnh, cùng phe cánh với Liễu Kình, bình thường đối với Liễu Phỉ có vài phần tâm tư, lần trước sau khi nghe được Liễu Phỉ có xung đột với ngươi, định tìm ngươi xử lý, chẳng qua lại bị Liễu Kình can ngăn. Ngươi được xem thường người này, mặc dù thoạt nhìn hơi giống thái giám, nhưng thực lực cũng kém, ở cường bảng, bài danh mười bảy, còn mạnh hơn Bạch Trình, thực lực lúc này chắc cũng là Thất tinh đấu linh." Lâm Diễm hơi nghiêng đầu, quay về Tiêu Viêm cười .
      Tiêu Viêm nhàng gật đầu, có thể tại cường bảng bài danh mười bảy, điều này đủ để cho kẻ khác thể xem nam tử này,kẻ mà lúc chuyện luôn có vài phần nhu, theo như lời vừa rồi của ,chắc chắn thể cùng mình hữu hảo, thậm chí, sợ là địch ý nhiều hơn, chẳng qua đối với việc này Tiêu Viêm cũng chẳng lo lắng mấy, đối phương tuy mạnh, nhưng cũng chẳng có nửa phần e ngại, nếu như muốn luận bàn đánh nhau cũng được thôi, lấy bản lĩnh của Tiêu Viêm lúc này, Thất tinh đấu linh cũng chưa đủ làm e ngại.
      "Ngươi cứ ở đây kiêu ngạo , cuộc thi, Liễu Kình đại ca làm ngươi ngậm lại cái miệng bô bô của ngươi." Bình sanh Diêu Thịnh hận nhất kẻ nào gọi là “mỹ nhân” , sắc mặt thoáng biến đổi, ánh mắt lạnh lẽo chuyển hướng sang Tiêu Viêm, cười lạnh : "Đừng tưởng rằng đánh bại mấy tên thực lực chẳng ra gì cho rằng mình có thể xưng bá nội viện, nếu có Liễu Kình đại ca bảo chúng ta lúc này được can dự chuyện của tân sinh, sợ rằng mặt mũi của ngươi, trước toàn bộ học sinh mất hết, ngươi nghĩ đến chuyện đó chưa?"
      Tiêu Viêm xoa xoa tay, cười : " Nếu ngươi tự nhận là có bản lãnh có thể tùy thời phát khiêu chiến, chứ nếu như chỉ đấu võ mồm, chẳng được thực lực của cường bảng bài danh thứ mười bảy."
      "Ha ha, hay lắm, sợ cái con chim () ấy." bên, Lâm Diễm ha ha cười to .
      Ánh mắt từ từ lãnh, bị gã vừa mới tiến vào Cường Bảng vài ngày chút lưu tình khiêu khích, sắc mặt của Diêu Thịnh càng ngày càng khó coi, ánh mắt như độc xà nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, liền chậm rãi bước ra, cỗ khí tức mạnh mẽ đột nhiên bạo dũng, chỉ trong nháy mắt thời gian, quét ngang toàn trường.
      "Cũng tốt,ta sớm đáp ứng Phỉ nhi muốn hảo hảo giáo huấn chút tên hỗn đản nhà ngươi, hôm nay gặp, coi như vận khí của ngươi tốt ." Thanh lãnh của Diêu Thịnh, cứ vẩn vơ quanh tầng thứ sáu, trong đó chứa nhè sát ý, thậm chí còn làm cho hỏa nhiệt khí tức xung quanh đều tiêu giảm chút.
      Tiêu Viêm khóe miệng cũng là nổi lên nụ cười lạnh, mạnh mẽ tiếng lên, ở chỗ dấu chân, khe nứt giữa lớp đá cứng rắn lộ ra.
      "Phụng bồi!"
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :