ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 39: "Thiết" tượng phô.

      Bởi vậy, quyết định nhân lúc hôm nay nhàn rỗi, vào trấn tìm xưởng rèn để hợp tác.


      Tiến vào hồn tôn cảnh giới, chỉ cần cuối tháng này đến Vũ hồn điện nhận trợ cấp, đồng thời làm thêm việc là kiểm tra cấp bậc, Đường Tam có thể mỗi tháng thu vào trăm kim hồn tệ. Việc làm thêm tại lò rèn cũng hữu ích, hàng tháng đều có thể kiếm thêm chút thu nhập, đồng thời còn tranh thủ chế tạo được chút ám khí. Sở dĩ lần này muốn hợp tác với người khác, chẳng qua là muốn chế tạo vài loại ám khí có lực công kích mạnh mẽ chút. Cái thế giới này so với cái thế giới trước kia dù sao bất đồng. Tất cả các nguyên liệu để chế tạo, điều phải tự tìm kiếm lấy. Chế tạo ám khí càng mạnh, hiển nhiên là tốn càng nhiều thời gian cùng tâm lực.


      Công nghệ chế tạo ám khí, đương nhiên tiết lộ ra. Lần hợp tác này, giao cho xưởng rèn bất quá chỉ là các loại linh kiện. Đích thân Đường Tam tổ hợp lại. Đừng đám thợ rèn có thể biết được phương pháp chế tạo, chỉ sợ rằng bọn họ ngay cả chế tạo cái gì, cũng biết.


      Sau khi hỏi đường vài vị khách bộ hành, Đường Tam rốt cuộc cũng tìm được đến lò rèn lớn nhất của Tác Thác Thành. Cái xưởng rèn này tên cũng rất đơn giản, "Xưởng rèn", cũng dùng thêm từ ngữ hoa mỹ nào.


      Còn chưa tiến vào xưởng nghe được thanh nện búa cùng với tiếng nước xèo xèo, hiển nhiên là có nhiều thợ làm việc trong đó.


      Từ bề ngoài mà xem, quy mô của cái xưởng này so với cái xưởng mà làm thuê lúc còn tại Nặc Đinh thành lớn hơn rất nhiều. Gian phòng để rèn phôi sắt cũng lớn hơn năm sáu lần. Đại sảnh tiếp khách rộng rãi, bên trong còn treo nhiều loại sản phẩm được xưởng chế tác, được chia làm ba phân khu gồm dụng cụ sinh hoạt, vũ khí và phòng cụ. Trong đó, các dụng cụ sinh hoạt hằng ngày chiếm hơn nữa diện tích trưng bày. Còn lại mới là vũ khí, phòng cụ các loại. Trong xưởng, từ gian trưng bày sản phẩm ở phía trước đến các gian chế tác đằng sau, cứ mỗi ba thước lại được dựng tấm bảng thiết đường kính chừng mét, có khắc chữ. Nhìn qua rất có khí thế.


      Đại sảnh của xưởng được dùng để tiếp đón khách hàng, tập trung sáu bảy nhân viên, được phân công rất ràng. Có nhân viên phụ trách tiếp nhận sinh ý, có người phụ trách đem thành phẩm giao cho khách nhân, còn có gã trung niên, vóc người khôi ngô, ngồi sau quầy, chuyên phụ trách tính tiền.


      Đường Tam vừa vào trong cửa hàng, trực tiếp tiến đến cái quầy đó.


      gã nhân viên lập tức tiến đến, ngăn lại Đường Tam, "Tiểu tiên sinh, ngài cần mua gì chăng?". Đường Tam trong lòng buồn cười. Tiên sinh cứ gọi là tiên sinh, cứ gì phải thêm chử tiểu vào. Tên nhân viên này dáng người tuy có cao to nhưng khuôn mặt vẫn còn khá ngây thơ, nhìn qua cũng biết đó là gã thiếu niên.


      "Ta muốn cùng các ngươi bàn chút sinh ý." Đường Tam mỉm cười .


      Tên nhân viên nhìn Đường Tam vài lượt. Đường Tam lúc này ăn mặc cũng rất đơn giản, áo bằng vải bố, cũng có gì nổi bậc. Tướng mạo bình thường. Nhìn qua có thể nghĩ ngay là bình dân.


      "Khách nhân muốn chế tạo gì? Trực tiếp cùng ta là được. "


      Đường Tam : "Sợ rằng ngươi làm chủ được." Vừa Đường Tam từ trong lòng lấy mảnh giấy, "Cái này ngươi xem có nhận ra được ? "


      Đó là bản thiết kế của số linh kiện ám khí được Đường Tam vẽ ra trước đó. cũng có khả năng nhớ tất cả các linh kiện để miêu tả lại cho đám thợ rèn, vì vậy việc vẽ ra là cần thiết.


      Tên tiểu nhị cầm bản thiết kế, nhìn cái tựu choáng váng. bảng thiết kế vẽ rất nhiều chi tiết, đừng xem hiểu, ngay cả cái này là đồ vật gì cũng nhìn ra.


      "Cái này......" Tiểu nhị lại nhìn Đường Tam cái, lúc này mới : "Phiền toái quý khách chờ chút. Ta vào thỉnh giáo chưởng quỹ chút. Xem chúng ta có thể làm hay ." xong, lập tức chạy hướng về phía quầy .


      Gã trung niên ngồi tại quầy nhanh chóng cầm bảng thiết kế của tên nhân viên kia lên xem. Với kinh nghiệm của , mặt cũng toát lên vẻ kinh ngạc. Cùng tiểu nhị vài câu, liền từ phía sau quầy ra, đến trước mặt Đường Tam.


      "Tiểu tử, đây là thiết kế ngươi mang đến? Vật ngươi muốn chế tác là gì, có thể giản lược cho ta chút ? Ta nhìn ra. "


      Đường Tam : "Các vị cần biết cái này là vật gì, ta chỉ là muốn hỏi các vị có thể làm được hay . Nên nhớ là dùng tinh thiết tốt nhất để chế tác. "


      Trung niên nhíu nhíu mày, "Ta là lão bản của xưởng này. Ta gọi là Thiết Tâm. Tiểu tử, ngươi có biết tinh thiết thượng hạng giá là bao nhiêu tiền ? Hơn nữa thêm vào chi phí chế tác cũng phải là con số . Ngươi tốt nhất là nên mời vị đại nhân nào đó đến để bàn chuyện."


      Đường Tam trong lòng đột nhiên rung động. Từ người gã trung niên trước mặt, cảm nhận được hồn lực ba động. Lão bản này thực là vị hồn sư?


      "Giá của tinh thiết ta đương nhiên biết, dối ngài, ta cũng là gã thợ rèn. Chỉ là ta thế đơn lực bạc, có khả năng chế tạo nhiều vật như vậy, cho nên mới tìm tới nơi này. Tinh thiết cách tính là dựa theo sức nặng, cân tinh thiết là mười kim hồn tệ. Lấy quy mô nơi này, ta nghĩ, hẳn là có thể luyện ra được tinh thiết. "


      Trung niên nhân gật đầu, : "Giá quả như là ngươi . Nhưng ngươi hẳn là cũng biết,độ cứng cỏi của tinh thiết là hơn hẳn sắt thép bình thường, chế tác hẳn nhiên là khó khăn hơn nhiều. Để chế tạo những thứ theo thiết kế của ngươi mang đến,chi phí gia công so với giá của tinh thiết là gần như nhau. cách khác, để chế tạo những thứ này, tổng chi phí là mười kim hồn tệ cộng với giá của số lượng tinh thiết sử dụng. Nếu muốn chế tạo số lượng nhiều, ta có thể xem xét giảm vài phân kim hồn tệ cho ngươi. "


      Nếu người bình thường ở chỗ này, nghe được giá của vài món đồ vật lên hơn mười kim hồn tệ, nhất định giật mình. Nhưng Đường Tam lại biết, vị trung niên trước mặt tính cho cái giá hợp lý nhất, trong lòng cũng cảm thấy có chút cảm kích.


      "Đại thúc, ngài vừa thành vấn đề. Nếu ta cầu chế tạo số lượng lớn, ngài có thể bớt được bao nhiêu? " Đường Tam mặc dù rành mặc cả, nhưng cũng tranh thủ tiết kiệm chút ít kim tệ.


      Thiết Tâm trầm ngâm : "Đây là hiển nhiên, nếu ngươi muốn chế tác những món này với số lượng lớn, phí vật tư là thể giảm bớt, ta chỉ có thể giảm tiền công cho ngươi. Nếu số tinh thiết vượt quá cân, ta có thể tính chi phí chế tác cho ngươi là chin phần. vượt quá mười cân, vậy, là tám phần. Đây cũng là giá thấp nhất, cho dù ngươi có dùng nhiều tinh thiết hơn nữa cũng vậy. "


      Đường Tam sảng khoái gật đầu, : "Quyết dịnh vậy . Phiền toái ngài dựa theo bản thiết kế này chế cho ta thành mười bộ. Ta cũng tính sơ qua. Mỗi bộ tốn khoảng hai cân tinh thiết. Mười bộ dưới hai mươi cân. "


      Thiết Tâm giật mình nhìn Đường Tam, "ngươi muốn làm nhiều như vậy? Đây chính là hai mươi cân tinh thiết, hơn nữa công phí là năm trăm kim hồn tệ. Cho dù công phí ta giảm tám phần, cũng phải bốn trăm bốn mươi kim hồn tệ. "


      Xem bộ dáng của Thiết Tâm, Đường Tam biết là sợ mình có nhiều tiền như vậy.


      "Đại thúc, ngài cũng là hồn sư sao? " Đường Tam đột nhiên hỏi.


      Thiết tâm trong lòng rùng mình, nhíu mày nhìn Đường Tam.


      Đường Tam : "Ta muốn mình cùng ngài chuyện, biết có được ?"


      Sinh ý hơn bốn trăm kim hồn tệ ,cho dù đây là xưởng rèn lớn nhất Tác Thác Thành cũng tuyệt đối là đại sinh ý. Phải biết rằng, cả năm bọn họ cũng chỉ thu vào quá ba ngàn kim hồn tệ.


      Thiết Tâm gật đầu, : "Vậy mời ngươi theo ta." Lập tức, mang theo Đường Tam, hướng phía sau đến.


      Xuyên qua các dãy phòng, Đường Tam nhất thời thấy kinh ngạc. Gian đón khách phía trước rất lớn, phía sau các gian để chế tác lại càng lớn hơn. Tại lò rèn, ngọn lửa bùng cháy, có it nhất năm mươi tên thợ làm việc.


      Đường Tam bằng vào Tử Cực Ma Công, ánh mắt đơn giản đảo qua lượt, trong lòng thầm gật đầu. Cánh thợ rèn ở đây mặc dù cường tráng, nhưng ánh mắt hay cánh tay điều cực kỳ trầm ổn. Hiển nhiên đều là thợ rèn có kinh nghiệm. Có thể duy trì cái xưởng lớn như vậy, quả nhiên là có nhiều thợ rèn kinh nghiệm.


      Đột nhiên, Đường Tam trong miệng phát ra tiếng hô , lầm bầm : "Bọn họ như thế nào lại ở chỗ này?"


      Thiết Tâm dừng lại cước bộ, nghi hoặc nhìn về phía Đường Tam, "Tiểu tử, có vấn đề gì? " Trong nội tâm, Thiết Tâm đối với Đường Tam thế nào tín nhiệm, dù sao nhìn qua tuổi quá . Nhưng Đường Tam khi xuất ra cái bảng thiết kế cũng giống như giỡn. Hơn nữa, đây dù sao cũng là hơn bốn trăm kim hồn tệ. Thiết Tâm muốn bởi vì chính đa nghi mà buông tha cho cái đại sinh ý này. Bọn họ tại Thất Thành, mặc dù là xưởng rèn lớn nhất nhưng phải là duy nhất.


      Theo ánh mắt Đường Tam nhìn lại, Đường Tam chú ý tới chính là hai gã thợ rèn tuổi còn trẻ. Bọn họ nhìn qua là mười tám mười chín tuổi, tướng mạo cực kỳ giống nhau, vóc người hùng tráng., da ngăm đen, cơ thể giống như núi với những cơ nổi bật. Mặc dù trong tay là cây chùy lớn nhất của giớ thợ rèn nhưng sử dụng lại cực kỳ trầm ổn. Thậm chí so với ít trung niên chung quanh hiệu suất còn muốn cao hơn.


      Thiết Tâm thấy Đường Tam chú ý đến bọn họ, khỏi có chút đắc ý cười, : "Hai tên tiểu tử kia ngày càng tiến bộ. Thế nào, cái xưởng này của ta tốt nhất sai chứ. Hai người bọn họ là em sinh đôi và cũng là con ta. người tên là Thiết Long, người tên là Thiết Hổ. Mặc dù tuổi lớn nhưng được ta chân truyền, điều là những thợ rèn giỏi nhất."


      Đúng vậy, Đường Tam chứng kiến hai người kia, chính là Thiết Thị huynh đệ hay còn gọi là Thiết Huyết đội mà lần trước đài bị và Tiểu Vũ đánh bại. cái kỹ năng ném kia, lúc đó làm Đường Tam bị thương.


      Nghe Thiết Tâm như vậy, Đường Tam nhất thời ràng tại sao Thiết Tâm người có hồn lực ba động. Dựa hồn lực ba động mà đoán, thực lực của Thiết Tâm phải rất mạnh, thậm chí còn bằng hai người con của . Mặc dù Thiết Long cùng Thiết Hổ vũ hồn bên trong có thể có chút biến dị. Lấy bọn họ tuổi, hồn lực đạt được hơn hai mươi cấp. Cho dù tại cao cấp hồn sư học viện, bọn họ cũng tương đương với các đệ tử khác.


      "Nếu chúng ta bàn bạc thành công, ta muốn mời bọn họ chế tác những vật này." Đường Tam bản thân là thợ rèn cũng là hồn sư, đương nhiên ràng, có hồn lực làm hậu thuẫn việc chế tác so với thợ rèn bình thường là tốt hơn rất nhiều. Cho dù là dùng lực hay khống chế, người bình thường cũng cách nào so sánh được.


      Thiết Tâm nhìn sâu Đường Tam, lạnh nhạt cười, : "Nếu hợp tác thành công, chuyện này thành vấn đề." mang theo Đường Tam đến gian phòng khác nằm sau các gian chế tác. Bên trong là bộ bàn ghế với khoảng bảy tám cái ghế, còn có cái giường gỗ bên trong với kiểu dáng cũng bình thường. Hiển nhiên đây là phòng làm việc của vị lão bản này, bình thường có thể dùng để nghỉ ngơi. Từ cửa sổ trực tiếp có thể chứng kiến tình huống các gian chế tác bên ngoài.


      Thiết Tâm tự tới cái bàn phía sau ngồi xuống, đồng thời hướng Đường Tam làm cái động tác mời ngồi. Từ lúc gặp cái thiếu niên này, ấn tượng đầu tiên là Đường Tam này chất phác, giống là đùa giỡn, nhưng nếu để bàn chuyện hợp tác làm ăn, cảm thấy có chút buồn cười. Nếu phải hy vọng có thể làm chút sinh ý, cũng mời Đường Tam vào đến đây.


      gã thiếu niên nhìn qua còn chưa đến mười lăm tuổi, có thể mang đến bao nhiêu sinh ý đây? Hơn nữa còn muốn phải là tinh thiết.


      "Tiểu tử. Ngươi ngươi cũng từng là thợ rèn? " Thiết Tâm hỏi.


      Đường Tam trong lòng thầm cười khổ, đối với tâm tính Thiết Tâm ràng ít. Dù sao chính mình tuổi quá , lúc này giống là bàn chuyện làm ăn, ngược lại càng giống với việc bị chất vấn.


      "Đúng vậy. Ta trước kia là thợ rèn. Phụ thân ta cũng là thợ rèn. Kỹ thuật của ta là học từ phụ thân. "


      Vừa nghe gia đình Đường Tam có truyền thống là thợ rèn, Thiết Tâm khỏi gia tăng thêm vài phần hảo cảm, "Nguyên lai là như vậy. Nghe khẩu ngươi, hẳn là phải người nơi này. Ngươi là theo người nhà đến đây? "


      Đường Tam lắc đầu, ". Ta đến đây để nhập học. "


      "Nhập học? Chẳng lẻ ngươi là hồn sư?" Thiết Tâm nhìn Đường Tam có chút kì vọng. Mặc dù đại lục có các loại học viện khác nhau nhưng thể nghi ngờ, hồn sư học viện là được mọi người quan tâm hơn hết. Nơi này, thành thị lớn, hữu duyên là tồn tại cái cao cấp hồn sư học viện.


      Hơn nữa, Thiết Tâm nhận thấy tuy quần áo bình thường nhưng khẩu khí của Đường Tam cơ hồ vượt qua số tuổi của . đương nhiên hy vọng Đường Tam là đệ tử của cái hồn sư học viện nào đó. Nhìn bộ dáng Đường Tam mà đoán, có lẻ là vừa nhập học, mặc dù vậy thân phận hồn sư so với người thường vốn bất đồng. Tại vũ hồn điện đều có ghi chép lại nên việc buôn bán chỉ cần chứng thực danh phận của hồn sư, cũng sợ có gì bất trách.


      Đường Tam gật đầu, : "Ta vừa mới vào học viện lâu. Ngài còn có vấn đề gì cần hỏi? "


      Thiết Tâm đặt bảng thiết kế lên bàn, vừa cẩn thận đích nhìn chút, mới : "Từ bản thiết kế này, có thể thấy món đồ chế tác là thập phần tinh xảo.Làm dễ dàng, hơn nữa, giá trị cũng . Chúng ta tuy là xưởng lớn nhất ở đây nhưng bốn trăm bốn mươi kim tệ đối với chúng ta mà vẫn là con số rất lớn. Ngươi là chuẩn bị hợp tác với chúng ta nhưng thế nào đây? "


      Đường Tam đường cũng nghĩ qua,bèn trả lời: "Thiết đại thúc, như vậy tốt lắm. Ta ...trước để lại ít kim tệ, phiền toái các ngươi đem này vật chế tác thành bộ. Nếu chất lượng thành vấn đề, cứ như vậy mà làm. Ta lần đầu có thể chi ra khoảng hơn trăm kim hồn tệ mà thôi. "


      Thiết Tâm nhíu mày, : "Tiểu tử, ngươi nếu từng là thợ rèn, nên biết, đồ càng tinh xảo việc chế tạo lại khuôn mẫu hay dụng cụ là tránh khỏi. Những thứ này tốn cũng ít. Nếu chỉ là làm bộ, đừng ta cách nào cho ngươi chiết khấu, thậm chí tiền còn có thể cao hơn. Trăm kim hồn tệ kia dù là đủ nhưng ta hy vọng có thể gia tăng thêm phần bảo đảm. Nếu ngươi là hồn sư, vậy có thể đem Hồn Sư Trát của ngươi cho ta xem chút. Chỉ cần xác định có vấn đề, chúng ta lập tức bắt đầu."


      Nghe Đường Tam ...trước chi ra trăm kim hồn tệ, Thiết Tâm có chút tin tưởng thiếu niên trước mắt này. Bất quá kinh doanh phải vài năm, vật chế tác lại càng nhận ra, nếu bất thành có lẻ cũng chẳng bán lại được cho ai. Bởi vậy, để mọi việc ổn thỏa, đương nhiên hy vọng có thể ...trước thăm dò ít chi tiết từ Đường Tam. Chỉ cần thân phận hồn sư của Đường Tam có vấn đề gì, chuyện làm ăn này có thể tiếp nhận.


      Về phần Hồn Sư Thủ Trát được nhận khi lần đầu đến vũ hồn điện nhận trợ cấp. Có thể Thủ Trát tượng trưng cho thân phận của hồn sư. Mặt trước có ghi số thông tin quan trọng về hồn sư đó đồng thời cũng có số hiệu chuyên môn do vũ hồn điện cấp. Chỉ cần bằng vào cái số hiệu này, có thể thông qua vũ hồn điện để điều tra thân phận của hồn sư.


      Đường Tam do dự, tay phải tại Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ lấy ra Hồn Sư Thủ Trát của chính mình. là muốn hợp tác lâu dài với vị lão bản này, tự nhiên là muốn làm đối phương tính nhiệm.


      Hồn Sư Thủ Trát cũng phải là trang giấy hay bằng vải, mà là khối kim loại bằng cái bàn tay. Nghe cái khối kim lọai này chỉ vũ hồn điện mới có, rất khó bắt chước. Hồn Sư Thủ Trát lựa chọn loại kim chúc này để chế tạo, cũng là để phòng ngừa tình huống giả mạo. Dù sao, dưới tình huống bình thường, cái Thủ Trát này là theo hồn sư cả đời.


      Tại phía cùng của Thủ Trát, khắc họa thời điểm mỗi lần hồn sư lên cấp. Tổng cộng có mười cột. Đầu tiên là ghi chú thời gian cùng địa điểm cùng với vũ hồn của hồn sư. Kế đến là thời gian thăng cấp cùng với cấp bậc của hồn sư lúc đó. Tại mặt còn lại của Thủ Trát có khắc dấu hiệu của vũ hồn điện, thanh trường kiếm. Mọi Thủ Trát của các hồn sư là giống nhau, chỉ có nhân tài của vũ hồn địa là có chút khác biệt.


      Mắt thấy Đường Tam lấy ra Hồn Sư Thủ Trát đưa tới, Thiết Tâm vội vàng đứng lên ,từ cái bàn phía sau ra, trịnh trọng dùng hai tay tiếp nhận. Hồn Sư Thủ Trát là tượng trưng thân phận của hồn sư cùng với tấn giai ghi chép, bình thường dễ dàng mang ra. Quan trọng tựa như tôn nghiêm của hồn sư. Mặc dù Đường Tam nhìn qua tuổi lớn, nhưng Thiết Tâm vẫn dám chậm trễ.


      Cầm lấy miếng kim loại lạnh lẽo, Thiết Tâm cẩn thận hướng mặt nhìn lại, đầu tiên đập vào mắt là dãy chữ . Chỉ thấy mặt viết: Tính danh: Đường Tam, giới tính: Nam, Đấu La lịch 2637, cấp bởi Nặc Đinh thành vũ hồn phân điện, vũ hồn Lam Ngân Thảo.


      Nhìn qua lượt, Thiết Tâm khỏi có chút thất vọng. bản thân mặc dù thiên phú cao, đến giờ bất quá hai mươi mấy cấp, thuộc về dạng cả đời cách nào đột phá ba mươi cấp; nhưng vẫn biết, Lam Ngân Thảo là tiêu chuẩn cho phế vũ hồn... Chẳng lẻ sỡ hữu vũ hồn Lam Ngân Thảo còn có thể trở thành hồn sư sao?


      Mang theo nghi hoặc trong lòng, Thiết Tâm hướng mặt sau của Hồn Sư Thủ Trát nhìn lượt.


      Thập cấp hồn sư, thời gian: Đấu La lịch 2637. Được ghi chú bởi Nặc Đinh Thành vũ hồn phân điện.


      Thiết Tâm nheo lại hai mắt của mình, nhìn lầm chứ, như thế nào vẫn là 2637, Lam Ngân Thảo vũ hồn có thể tu luyện đến cảnh giới hồn sư hay sao? Cái này có ghi sai hay ?


      Ngẩng đầu nhìn Đường Tam, mang theo nghi hoặc ánh mắt, "Tiểu tử, cái Thủ Trát của ngươi có phải hay là có chuyện? Tại sao lại ghi chú thời gian ngươi thành hồn sỹ cùng hồn sư là như nhau? "


      Đường Tam mỉm cười, ", nó có ghi sai, bởi vì ta là Tiên Thiên Mãn Hồn Lực."


      Tiên Thiên Mãn Hồn Lực? Thiết Tâm thất kinh, nhìn Đường Tam, ánh mắt nhất thời thay đổi. Trước, bất kể là cái dạng gì vũ hồn, nhưng Tiên Thiên Mãn Hồn Lực là đủ gây cho Thiết Tâm trận trấn động. Ít nhất dựa theo kinh nghiệm cùng hiểu biết của , vẫn chưa gặp hay nghe qua người nào có Tiên Thiên Mãnh Hồn Lực. Khó trách Đường Tam ở cùng năm trở thành hồn sư. Chính mình như thế nào nghĩ tới tình huống Tiên Thiên Mãnh Hồn Lực a. hồn sư với vũ hồn Lam Ngân Thảo nhưng có Tiên Thiên Mãnh Hồn Lực, khó trách Thiết Tâm nghĩ ra.


      Có chút vội vàng, nhìn về cột thứ ba của Thủ Trát. Trước mắt là ba hàng chữ viết, đề:


      Hai mươi cấp đại hồn sư, thời gian: Đấu La lịch 2639. Ghi chú bởi Nặc Đinh Thành vũ hồn phân điện.


      Thủ Trát hỉển nhiên ghi lại chính xác cấp bậc cùng với hồn hoàn thu được hoặc hồn kỹ. Cái đó dù sao cũng là bí mật của hồn sư. Cho dù là Vũ hồn điện chính mình ghi lại, nhiều nhất cũng chỉ là thêm phần hồn hoàn cấp bậc. Về phần hồn kỹ tuyệt đối lộ ra.


      Thời gian gần ba năm, trở thành đại hồn sư? đại hồn sư ngoài hai mươi cấp? Nhìn qua bây giờ, cũng vượt qua mười lăm tuổi. Bây giờ là năm 2643, cách khác, tại bốn năm trước đột phá hai mươi cấp.


      Cái này......


      Thiết Tâm là hoàn toàn khiếp sợ. Trừ trước mắt đứa này sỡ hữu phế vũ hồn Lam Ngân Thảo, chỉ xét về hồn lực, tuyệt đối là thiên tài. So với hai người con mình của mình càng thêm xuất sắc.


      "Thiết thúc thúc, ngài xem xong chưa? " Đường Tam khách khí hỏi.


      Thiết Tâm yên lặng đem Hồn Sư Thủ Trát trả lại cho Đường Tam, nhớ kỹ biên hiệu ở mặt , tùy thời có thể tiến hành kiểm tra.


      "Đường Tam đại hồn sư, ta trước mạo muội xin ngươi thứ lỗi." Thiết Tâm trịnh trọng .


      Đường Tam mỉm cười lắc đầu, " có gì, ta biết việc buôn bán cũng phải dễ dàng. Có thể ngài còn yên tâm, dù sao tuổi ta vẫn còn chút."


      Thiết Tâm nhịn được hỏi, "Có thể hay cho ta biết, ngươi năm nay bao nhiêu tuổi rồi?"


      Đường Tam cũng giấu diếm, "thêm mấy tháng nữa ta là mười ba tuổi".


      Thiết Tâm đảo hấp ngụm khí. được mười ba tuổi, cách khác, mới chỉ có mười hai tuổi, hơn nữa là bốn năm trước, lúc tám tuổi trở thành đại hồn sư, đây là sao? Có thể là sao?


      "Đường Tam đại hồn sư, ta còn có cái thỉnh cầu cuối cùng. Có thể hay cho ta xem hồn hoàn của ngươi." Mười hai tuổi làm đại hồn sư, đối với Thiết Tâm, quả biết phải gì. Dù sao, quái vật trong Sử Lai Khắc cũng chỉ có bảy người, chuyện này cũng phải người bình thường có thể giải thích.


      Thiết Tâm ra những lời này, cũng hiểu được chính mình có chút quá phận, tựa hồ là quá đa nghi, mặt lộ ra chút khó xử.


      Đường Tam cũng thèm để ý, cần chính là địa phương có thể hợp tác lâu dài nên việc làm cho mọi người tin tưởng lẫn nhau là rất cần thiết. Thiết Tâm ngôn ngữ, cử chỉ làm cho người ta cảm giác là người trầm ổn, hơn nữa quy mô của xưởng rèn làm Đường Tam thập phần hài lòng.


      "Hảo." Đường Tam chậm rãi giơ lên tay trái của mình, quang mang màu lam lặng lẽ bắt đầu khởi động.


      Thiết Tâm trấn tĩnh tinh thần nhìn Đường Tam, cùng đợi hồn hoàn nương theo vũ hồn đồng thời xuất .


      Hồn Sư Thủ Trát bằng cách nào đó có thể làm giả, nhưng hồn hoàn tuyệt đối giả được. Đó mới là tượng trưng chính xác cho cấp bậc của hồn sư.


      Mang theo ánh sáng màu xanh lam phát ra từ Lam Ngân Thảo, lúc này tay của Đường Tam. Trong nháy mắt phát sáng, mặt đất xuất lớp Ngân Thảo phủ gần hết ba mặt của căn phòng. Cùng lúc đó, ba cái hồn hoàn tinh lệ đồng thời từ dưới chân dâng lên. Lưỡng hoàng nhất tử, ba cái hồn hoàn cực kỳ ràng, quanh thân thể phát động.


      Ngay giờ khắc này, khí phảng phất đọng lại, phòng bên trong hết thảy điều trở nên có chút kỳ huyễn.


      Thiết Tâm há to miệng, nhìn ba cái hồn hòan người Đường Tam, hai tay tự giác run rẩy chút.


      "ngươi. ngươi......"


      Đường Tam : "Ta mới vừa thu được cái hồn hoàn thứ ba. Còn chưa kịp tới Vũ hồn điện ghi chú, cho nên, Hồn Sư Thủ Trát vẫn chưa ghi chép ta trở thành Hồn tôn. "


      Ba cái hồn hoàn, thực là ba cái hồn hoàn? Thiết Tâm trong lòng run rẩy. Mười hai tuổi, Hồn tôn, vượt qua ba mươi cấp, Lam Ngân Thảo, những từ này, xoay quanh ngừng trong đầu Thiết Tâm. Đại não của lúc này trống rỗng, cảm giác thể lên lời tràn ngập trong ngực .


      Từ Đường Tam, Thiết Tâm cảm nhận được áp lực, áp lực đặc thù giữa cao cấp hồn sư đối hồn sư có cấp bậc thấp hơn.


      "Ngươi chỉ có mười hai tuổi?" Trong lòng có chút điều khó lý giải, hỏi.


      ở lúc này, đột nhiên, cửa phòng mở ra, cái thân ảnh cao lớn từ ngòai tiến vào.


      "Phụ thân, ta nghe phía trước tiểu nhị báo lại, chúng ta có đại sinh ý? A, đây là......"


      Cao lớn thân ảnh chợt đọng lại, tại áp lực do Lam Ngân Thảo mang đến, trước tiên phóng thích ra vũ hồn, hai cái màu vàng trăm năm hồn hoàn từ dưới chân dâng lên.


      "Là ngươi."


      Người vào là Thiết Long, khi nhìn thấy Đường Tam, nhất thời kinh hô lên tiếng. Nhìn thấy đệ tam hồn hoàn màu tím người Đường Tam, sắc mặt nhất thời thay đổi.


      Thiết Tâm dù sao cũng từng trải, lúc này từ khiếp sợ khôi phục lại bộ dáng thường ngày, "A long, ngươi biết Đường Tam hồn tôn?"


      Thiết Long trừng lớn con mắt, nhìn vào đệ tam hồn hoàn của Đường Tam, có chút chán nản : "Phụ thân, người còn nhớ lần trước, huynh đệ bọn con, tại đấu hồn trận, bại trong tay hai người thiếu niên chứ? Chính là Đường Tam cùng vị nữ hài tử kia tạo thành Tam Ngũ đội. Lúc ấy Đường Tam vì ngăn trở Tiểu Vũ nên bị bọn con đả thương."


      Ngừng chút, lại hỏi tiếp: "Đường Tam, ngươi đột phá ba mươi cấp?"


      Đường Tam thu hồi vũ hồn bản thân, Lam Ngân Thảo cùng hồn hoàn đồng thời biến mất, hướng Thiết Long mỉm cười, gật đầu, "Thiết đại ca, người vẫn khỏe. Lần trước, tại đấu hồn trận, ta cũng hai mươi chín cấp, mấy ngày hôm trước cơ duyên xảo hợp, nên đột phá ba mươi cấp. "


      Thiết Long cười khổ : "Cùng ngươi so sánh, huynh đệ chúng ta quả thực là phế vật. Tiểu nhị có người mang đại sinh ý đến, phải là ngươi chứ."


      Đường Tam a a cười, : "Như thế nào phải ta. Lần này, ta là cố ý phiền toái các ngươi. Chỉ là nghĩ tới cư nhiên là đến xưởng rèn của gia đình ngươi. "


      Thiết Tâm trong lòng thầm than tiếng, nhìn Đường Tam ánh mắt hoàn toàn xảy ra biến hóa, mười hai tuổi là hồn tôn đại biểu cho cái gì, có lẽ lắm. Nhưng có thể biết chắc, tương lai của Đường Tam là vô cùng sáng lạng . Cùng vị hồn sư như vậy hợp tác, còn có cái gì phải suy nghĩ nữa đây?


      "Đường Tam hồn tôn, ta lúc trước đối với ngươi là hoài nghi, ta xin lỗi. Chuyện hợp tác là thành vấn đề. Cứ dựa theo những lời ngươi trước mà làm . "


      Đường Tam thầm thở phào nhỏm, rốt cục việc hợp tác thành công. Cứ như vậy, bản thân mình có nhiều thời gian để tu luyện cùng chế tạo thêm các loại ám khí cường đại khác.


      "Thiết đại thúc, ta còn muốn nhờ ngài làm dùm ta bộ dụng cụ thợ rèn, chất lượng phải tốt nhất. Phiền toái ngài, nhờ người đưa đến học viện giúp ta. Ta cho ngài địa chỉ. "


      Thiết Tâm nhanh chóng trả lời: " thành vấn đề. Sau này ngươi có cái gì cần, chúng ta có thể làm, cứ mặc nhiên tới tìm chúng ta. Để ngươi yên tâm, linh kiện ngươi cần do hai huynh đệ Thiết Long và Thiết Hổ này phụ trách. Chất lượng khẳng định có vấn đề. "


      Đường Tam : "Vậy phiền toái hai vị Thiết đại ca rồi."


      Lưu lại địa chỉ của Sử Lai Khắc học viện, thanh toán trăm kim hồn tệ xong, Đường Tam được Thiết Thị phụ tử ba người trực tiếp tiễn ra cửa.


      "Thiết đại thúc, hai vị Thiết đại ca, các vị cần tiễn. Vật kia phiền toái các ngươi rồi. Sau khi làm xong, cho người đến học viện báo ta biết chút, ta tới lấy. Bộ dụng cụ kia phiền các vị làm nhanh chút. Về giá cả tài liệu cho bộ dụng cụ kia...."


      "Yên tâm , ngày mai ta cho người đưa bộ dụng cụ ấy đến học viện cho ngươi. Nhân tiện hỏi, Đường Tam hồn tôn, học viện các ngươi vẫn thu đệ tử chứ? Hai người con này của ta nếu có thể đến quý học viện tu luyện, ta nghĩ, thực lực nhất định nhanh chóng gia tăng."


      Thiết Tâm thấy qua thực lực của Đường Tam,có thể bồi dưỡng Đường Tam thành hồn sư như vậy, tuyệt đối làm kẻ khác tâm động.


      Đường Tam : "Sợ rằng được, học viện cầu tương đối nghiêm khắc, chỉ lấy đệ tử quá mười hai tuổi. Hai vị Thiết đại ca tuổi vượt qua khỏi."


      Thiết Long liền : "Quên , Phụ thân. Chúng con tại cao cấp hồn sư học viện của Tác Thác Thành cũng giống nhau. Chúng con cố gắng, tranh thủ sớm ngày đạt tới ba mươi cấp. "


      Mã Hồng Tuấn qua với Đường Tam cần chờ cùng về. Vì vậy sau khi rời khỏi xưởng rèn, Đường Tam cũng lưu lại, trực tiếp trở về học viện. Đối với , thời gian mấy ngày kế tiếp này cần cố gắng tu luyện củng cố thêm. chưa bao giờ cho rằng bản thân là thiên tài. đến thế giới này, hành trang của là Đường Môn tuyệt học trong đó có Huyền Thiên Bảo Lục. Cho dù Tiên Thiên Mãn Hồn Lực trợ giúp hồn lực của sau này tăng lên nhanh chóng, kỳ , đều là kết quả của việc tu luyện Huyền Thiên Bảo Lục.


      Sáng sớm ngày hôm sau, Đường Tam theo thói quen rời khỏi phòng từ sớm, tu luyện Tử Cực Ma Đồng, hấp thu đông phương tử khí do ánh sáng mặt trời mang đến.


      Khung cảnh rất đẹp, nhìn mặt trời từng từng dâng lên như trôi nổi giữa bầu trời, còn có từng mảng mây bị nhuộm vàng ở chân trời xa xa, Đường Tam chậm rãi phun ra ngụm trọc khí, ánh mắt sáng lên. Tinh, khí, thần cơ hồ đạt tới trạng thái tỉnh táo nhất. biết,bản thân lại có tiến bộ. Từ Tinh Đấu Đại Sâm Lâm trở về, cho tới bây giờ, mới hoàn toàn khôi phục lại thực lực.


      Mặc dù mỗi ngày đều dậy sớm tu luyện, nhưng thực tế mỗi lần tu luyện thời gian cũng dài. Ánh sáng tím xuất cùng với mặt trời ở phương Đông chỉ tồn lại trong khỏang thời gian rất ngắn.


      Đến giờ dùng điểm tâm, Đường Tam xoay người rời khỏi, trực tiếp tới thực đường.


      Còn chưa vào thực đường, Đường Tam cảm thấy cỗ mùi hương khác thường, mùi thịt đậm đà đến mê người, trong đó tựa hồ vẫn hỗn tạp ít mùi từ cơ thể .


      vào thực đường, Đường Tam nhất thời trước mắt là trận màn rung động, luôn là đệ tử tới đây sớm nhất, nhưng lúc này, ở đó cũng cái thân ảnh vội vội vàng vàng qua lại.


      Cái thân ảnh đó ngừng thêm củi vào lò, nêm nếm các món ăn, hơn nữa vội vàng chuẩn bị các lọai rau quả. đầu đội cái mũ làm bến, bộ dáng cứng ngắc, trán đầy mồ hôi, cũng chẳng phải ai xa lạ mà là Đại Sư. Hiển nhiên là Đại Sư đích thân xuống bến để chuẩn bị bữa sáng.


      "Sư phụ." Đường Tam từng bước, bước vào thực đường.


      Đại Sư ngẩng đầu nhìn thấy người vào quả nhiên là Đường Tam, mặt nhất thời ôn hòa mỉm cười, "Ngươi vẫn luôn dậy sớm như vậy. "


      Đường Tam bước nhanh tới bên, trước, rửa sạch tay của mình, trở lại bên cạnh Đại Sư, "Để đệ tử giúp người tay." biết, chuyện sư phụ muốn làm, hiển nhiên ai có thể ngăn cản. Vì vậy cũng hỏi Đại Sư vì sao tự thân xuống bếp để chuẩn bị bữa sáng.


      Đại Sư mỉm cười lắc đầu, " cần, mình ta làm tốt lắm rồi. Lại đây, xem thử tay nghề của ta thế nào. "

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 40: Bắt đầu cấp tập huấn thứ nhất.

      "Ăn , thân thể các ngươi trong gia đọan phát triển, quan trọng nhất là phải cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Thân thể khỏe mạnh đối với việc tu luyện là hết sức cần thiết. Thân thể khỏe như thế nào các ngươi có thể tiếp nhận hồn lực mạnh mẽ chứ? Hôm qua ta suy ngẫm kĩ về chuyến Tinh Đấu Đại Sâm Lâm lúc trước của mọi người cùng với việc ngươi thu nhận hồn hòan từ Nhân Diện Ma Chu hai ngàn năm. Ngẫm nghĩ ngươi có thể thành công, cố nhiên chí ý ngươi kiên định là sai, nhưng thân thể tráng kiện cũng là nguyên nhân trong đó. Rất nhiều hồn sư chỉ lo tu luyện hồn lực cùng kỷ xảo bản thân nhưng lại quên việc rèn luyện thân thể. Trong khoảng thời gian ngắn có lẻ là xảy ra chuyện gì, nhưng sau này mà , đối với cấp bậc càng cao hồn lực vượt quá chịu đựng của cơ thể mà sinh ra tác dụng phụ. "


      Tiếp nhận bữa sang từ tay Đại Sư, Đường Tam miệng đầy nước miếng. Mùi hương thịt nồng, đậm, hiển nhiên là được ninh rất lâu. Cắt thành những miếng , bên trong tỏa ra hương thơm nhàn nhạt làm bụng Đường Tam khỏi sôi lên.


      Trù nghệ của Đại Sư so với tưởng tượng còn hơn rất nhiều. Chén thịt kho tỏa hương ngào ngạt, thêm vào hai bánh bao, quả trứng gà, có thể đây là bữa sáng ngon nhất của Đường Tam từ lúc vào học viện đến nay. Ăn vào, cảm giác ngừng từ bụng truyền ra, thoải mái lên lời.


      Đường Tam mới vừa ăn xong, nghe tiếng của Tiểu Vũ từ bên ngoài truyền vào, "Thơm quá a, bữa sáng nay quả là có ít món ngon."


      vào thực đường chính là hai người, ngoài Tiểu Vũ còn có bạn cùng phòng với nàng Vinh Vinh. Người khác biết tính tình Đại Sư, Tiểu Vũ như thế nào lại biết. Đường Tam là đệ tử của Đại Sư, qua nhiều năm như vậy, nàng đối với Đại Sư có chút hiểu .


      "Đại Sư, ngài vẫn khỏe." Tiểu Vũ cung kính hướng về phía Đại Sư hành lễ.


      Đại Sư hướng nàng gật đầu, nhưng cũng tươi cười như với Đường Tam. Chuẩn xác mà , trừ Đường Tam ra, rất ít có người khác thấy Đại Sư tươi cười.


      Trữ Vinh Vinh cái mũi giật giật. Nàng vốn là bị Tiểu Vũ mạnh mẽ kéo tới. Lúc đến, Vinh Vinh mắt còn vẻ mông lung, lúc này mùi vị của các món ăn làm nàng dần dần tỉnh táo lại.


      Đại Sư đưa cho các nàng mỗi người chén thịt, cái bánh bao cùng quả trứng, so với Đường Tam là ít hơn chút. Nữ hài tử dù sao ăn cũng nhiều.


      "Nhanh ăn , hết lấy thêm."


      Tiểu Vũ cùng Vinh Vinh bị cái hương thơm kia thúc đẩy, cũng lên tiếng đáp lại lời Đại Sư, trực tiếp ngồi xuống dùng bữa.


      Chứng kiến Tiểu Vũ mang Vinh Vinh lại đây, Đường Tam nhất thời bừng tỉnh. Đúng vậy, mình phải gọi Áo Tư Tạp tới mới phải. so với Tiểu Vũ càng thêm hiểu Đại Sư. Tự biết sư phụ tính tình cũng như tên, cực kỳ cương mãnh, như vẻ ngoài trầm tĩnh.


      Nghĩ tới đây. Đường Tam gấp gáp hướng Đại Sư cáo từ. chỉ muốn kêu Áo Tư Tạp mà còn cả những người kia.


      Dưới cố gắng của Đường Tam, tất cả mọi người điều có mặt tại thực đường. Nếu lúc đầu có vài người tỏ vẻ bất mãn, sau khi ăn xong, cũng ít người khen ngợi Đường Tam có nghĩa khí.


      Sau nửa canh giờ, tiếng chuông báo giờ học vang lên, đến lúc tập hợp.


      Ánh mặt trời chiếu khắp mặt đất, mang đến hơi thở ấm áp. Vạn vật dưới ánh sáng càng thêm rực rỡ, ngày mới lại bắt đầu.


      Đại Sư hai tay sau lưng, đứng ở giữa thao trường, nhìn trước mặt bảy tên đệ tử dựa theo tuổi sắp hàng. Hôm nay học cũng chỉ có vị sư phụ. Phất Lan Đức viện trưởng qua, tất cả học viện sư phụ bắt đầu từ hôm nay đều phối hợp Đại Sư tiến hành dạy học.


      Ánh mắt Đại Sư lạnh lùng nhìn qua lượt, "Ngày mai vào lúc bữa sáng, ta hy vọng các ngươi điều có mặt sớm tại thực đường. Sau khi ăn xong cần phải có thời gian tiêu hóa, thể lập tức tiến hành vận động mạnh. Mặt trời vừa lên, ta chuẩn bị tốt bữa sáng, trong vòng nửa canh giờ còn có đến, vậy cần nhiều, được ăn sáng. "


      Ánh mắt mạnh mẽ từ người Đại Sư lướt qua lượt. đương nhiên nhìn ra có vài người để lọt tai nhưng cũng thêm nhiều.


      "Ta hiểu vũ hồn cùng năng lực của các ngươi. Bắt đầu từ hôm nay, ta triển khai cường hóa huấn luyện cho các ngươi. Đái Mộc Bạch, bước ra khỏi hàng. "


      Đái Mộc Bạch tiến lên phía trước, ánh mắt vốn được coi là tà mâu của thu diễm lại. Cuộc sống trước kia của có thể là người kiềm chế, nhưng khi vào học viện, cũng thay đổi nhiều. Lời của sư phụ đối với là mệnh lệnh.


      Đại sư nhìn thân hình cao lớn của Mộc Bạch, : "Cho ngươi cái nhiệm vụ, bắt đầu từ bây giờ, chỉ cần ảnh hưởng đến gân cốt, trực tiếp đem sáu người bọn họ đánh ngã."


      "A?" Đái Mộc Bạch sửng sốt chút, giật mình nhìn Đại Sư.


      Đại Sư mặt thần sắc cứng đờ, "Ngươi hồn lực ba mươi bảy cấp. Bọn họ cao nhất chỉ mới ba mươi mốt cấp, có chuyện gì sao?"


      Đái Mộc Bạch quay đầu nhìn về phía mọi người. Ánh mắt đầu tiên là rơi vào người Đường Tam. Người khác có thể quan tâm, nhưng Đường Tam người bao nhiêu là ám khí khiến thể có chút cảnh giác.


      "Đường Tam bước ra khỏi hàng." thânh Đại Sư lại vang lên.


      Đường Tam lập tức tiến lên phía trước, đến bên cạnh Đái Mộc Bạch.


      Đại sư nhìn Đường Tam, : " được sử dụng đệ tam hồn kỹ cùng với các loại vũ khí đặc thù của ngươi. Các ngươi có thể bắt đầu rồi. "


      "Chờ chút." Mở miệng chính là Đái Mộc Bạch, "Đại sư, cái này công bình, nếu Đường Tam thể toàn lực phát huy, vậy, chúng ta đánh còn có ý tứ gì. Hồn lực của so với ta thấp hơn, nếu vẫn hạn chế hồn kỹ của , ta chiếm tiện nghi so với là nhiều hơn. Mặc dù đệ tam hồn hoàn của Đường Tam là cường hãn nhưng ta cõ đủ tự tin đối phó. "


      Đại sư lạnh nhạt : "Nếu sử dụng đệ tam hồn hoàn, ta nghĩ là ngươi có cơ hội. Khống chế hệ hồn sư mà gặp phải vũ hồn khắc chế, ngươi làm thế nào đánh bại. Nếu ngươi cần, vậy cứ để Đường Tam sử dụng đệ tam hồn hoàn. Làm đồng đội của nhau, các ngươi cũng nên hiểu lẫn nhau chút."


      Những người khác lập tức lui về phía sau cả Đại sư cũng ngoại lệ. Hồn tôn ngoài ba mươi cấp, uy lực cũng là nhất định. Hơn nữa với việc bọn họ chưa khống chế tốt hồn lực, rất dễ dẫn đến việc ngộ thương.


      Đái Mộc Bạch tà mâu dần dần biến thành màu hồng, đối thủ trước mắt thấp hơn sáu cấp nhưng dám có chút kinh suất. Đệ tử Sử lai khắc học viện đều là quái vật, nhưng chánh thức làm cho kiêng kỵ cũng chỉ có Đường Tam trước mắt.


      "Tiểu Tam, cẩn thận. Ta là hạ thủ lưu tình đâu. "


      Đường Tam chỉ là khẽ gật đầu, cũng gì. có thể cảm giác cách ràng là Mộc Bạch tòan thân căng thẳng, tinh thần vô cùng tập trung, đứng thủ thế tựa như đầu mãnh hổ chuẩn bị xuống núi.


      Đái Mộc Bạch vũ hồn Bạch Hổ, hoàn thành việc nhập thể.


      Ánh sáng xanh lam từ người Đường Tam xuất ra, sau khi được Nhân Diện Ma Chu cải tạo, Lam Ngân Thảo lặng lẻ từ dưới chân Đường Tam trải rộng ra.


      Đường Tam chậm rãi giơ lên tay phải của mình, hướng Mộc Bạch trịnh trọng : "Mộc Bạch, nếu ngươi có thể phá vỡ đệ tam hồn kỹ của ta. Vậy ngươi thắng".


      Đái Mộc Bạch tinh thần rung lên. chỉ là , ngay cả các đệ tử quan chiến bên ngoài, tinh thần điều tập trung người Đường Tam. Bọn họ muốn nhìn chút, Đường Tam lúc tiếp nhận Nhân Diện Ma Chu vô cùng thống khổ, vậy có uy lực như thế nào.


      Tà mâu Đái Mộc Bạch trong nháy mắt hợp nhất, căn bổn có lo lắng. người màu tím trong suốt của đệ tam hồn hoàn trong nháy mắt phóng thích. Đệ tam hồn kỹ Bạch Hổ Kim Cương Biến bộc phát.


      Vũ hồn Bạch Hổ nhập thể, thấn thể Mộc Bạch nhờ đó bành trướng, trở nên cứng rắn. Quần áo thân bị chấn rách phần, lộ ra phần cơ thể với cơ nhục khủng khiểp. da tay xuất những vân đen như vân hổ. đôi hổ chưởng vẽ thành vòng tròn lớn, , bắn ra những lưỡi dao sắc bén màu trắng bạc. Toàn thân được bao phủ bởi tầng kim quang mãnh liệt. Hai tròng mắt lộ ra sắc đỏ như máu. Tòan thân dưới lộ ra phí phách ,vua của muôn loài.


      Trước cùng Đường Tam đấu qua, là dùng Bạch Hổ Kim Cương Biến chấn vỡ đệ nhị hồn hoàn "Kí Sinh" của Đường Tam. Lúc này lại đối mặt Đường Tam, lại dùng hồn kỹ cực mạnh của bản thân. Mục đích là muốn bằng vào hổ trảo sắc bén phá vỡ Lam Ngân Thảo của Đường Tam.


      "Cẩn thận."


      Lam Ngân Thảo dưới chân Đường Tam trong nháy mắt phát động, vô số Ngân Thảo được xuất ra. Có cây bay , cũng có cây chạy là xà dưới đất. Có cây từ bên trái xuất ra cũng có cây từ bên phải. Bốn phương tám hướng tiến đến Đái Mộc Bạch.


      Đái Mộc Bạch thuộc về cường công hình hồn sư, nhanh nhẹn cũng phải sở trường của . Mắt thấy Lam Ngân Thảo quấn quanh lan tới, cũng có né tránh. người kim quang chợt càng thêm cường thịnh vài phần, cả người đón Lam Ngân Thảo tiến đến.


      Đái Mộc Bạch chỉ tiến lên được ba bước, thân thể liền dừng lại. Lam Ngân Thảo đệ nhất hồn kỹ, quấn quanh, đem thân thể bao lại ở bên trong.


      Đái Mộc Bạch ý thức chính là muốn dùng lực lượng của chấn nát cái kia Ngân Thảo, tựa như lần trước. Nhưng trong nháy mắt tự phát có điều đúng.


      Thêm vào thuộc tính của đệ tam hồn hòan, Lam Ngân Thảo mặc dù xảy ra biến hóa về hình dạng, nhưng cứng cỏi gia tăng thêm vài phần. Mộc Bạch dùng hết sức cũng chấn nát được. Ngược lại còn làm Ngân Thảo quấn chặt thêm vài phần vào cơ thể .


      Quỷ Đằng mang theo mũi nhọn lặng yên đột ngột xuất , nếu phải Đái Mộc Bạch, tại Bạch Hổ Kim Cương Biến, da dẻ trở nên cứng rắn vô cùng, hẳn bị Quỷ Đằng mang theo độc tố của Nhân Diện Ma Chu xâm nhập vào cơ thể.


      Ba mươi bảy cấp, Đái Mộc Bạch cũng phải dễ dàng đối phó như vậy. Mắt thấy thể bằng vào sức mạnh thoát khỏi Lam Ngân Thảo. Hai tay bị trói buộc của nhất thời khởi dộng.


      Hổ Trảo Phong Nhận chợt bắn ra. Dưới tần suất công kích kịch liệt, Lam Ngân Thảo cũng bị dao động mạnh. Đường Tam mắt thấy Phong Nhận kia cắt vào Lam Ngân Thảo, khi để cho Mộc Bạch hai tay xuất ra toàn lực, Ngân Thảo dù trải qua tăng phúc cũng khó lòng chế trụ được.


      Đáng tiếc, Đường Tam có trông chờ kháng trụ được Mộc Bạch bằng vào cái này Ngân Thảo. Dù sao hồn lực của Mộc Bạch là ba mươi bảy cấp. Mục đích của Đường Tam là dùng cái này Ngân Thảo để tạm thời giữ chân Mộc Bạch, làm có thêm thời gian chuẩn bị cho đệ tam hồn kỹ mà thôi. Ý nghĩa của khống chế hệ hồn sư chính là từ bắt đầu trận đấu, có thể khống chế được đối thủ, cho đến lúc kết thúc trận đấu mới thôi.


      cái quang cầu xanh biếc, nhân lúc Mộc Bạch bằng vào hổ trảo sắc bén chấn rách Ngân Thảo,lao vụt đến. Mộc Bạch hiển nhiên là thấy cái quang cầu kia. Thân thể mặc dù bị khốn trụ ,nhưng phải là thể di chuyển.


      biết, cái quang cầu từ tay Đường Tam xuất ra chính là đệ tam hồn hoàn. Lập tức bất chấp hình tượng, thân thể hơi nghiêng, hướng bên cạnh đảo .


      bây giờ cần là thời gian. Chỉ cần đủ thời gian để thoát ly Lam Ngân Thảo quấn người, bằng vào ba mươi bảy cấp hồn lực và công kích được gia tăng từ Bạch Hổ Kim Cương Biến, tự tin đẩy lùi được đệ tam hồn hoàn của Đường Tam.


      Dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người, quang cầu xanh biếc trong nháy mắt giản ra, đường kính hơn năm thước từ trời giáng xuống. Mộc Bạch dù nghiêng người tránh nhưng vẫn thoát khỏi phạm vi năm thước này. Quang cầu rất nhanh biến thành cái Chu Võng, tốc độ bành trước càng nhanh hơn. Thêm vào đó, quang cầu là được Đường Tam bằng vào thủ pháp sử dụng ám khí sử ra, tốc độ đạt tới hai từ ..kinh khủng.


      Chu Võng màu xanh lớn trong nháy mắt phủ xuống. Đái Mộc Bạch chỉ cảm thấy toàn thân căng thẳng. Cả thân thể khổng lồ của bị bao vào bên trong.


      Hổ trảo của lúc này chấn khai được Lam Ngân Thảo. Ngay lúc chuẩn bị chấn khai tiếp cái Chu Võng kia, đột nhiên truyền đến trận tê dại mãnh liệt. Dù Bạch Hổ Kim Cương Biến có thể cường hóa thân thể nhưng vô pháp xua tan cái cảm giác khó chịu kia.


      Chất độc mãnh liệt xâm nhập vào thân thể Đái Mộc Bạch. Chu Võng ngừng buộc chặt. Trảo phong tiếp xúc cùng Chu Võng, trực tiếp bị chấn văng ra, ngay cả tia dấu vết cũng có lưu lại.


      Đái Mộc Bạch toàn lực phát động hồn lực bản thân, hy vọng trong tình huống bị tê dại và trói buộc có thể ly khai. Nhưng càng dùng sức Chu Võng người lại càng quấn chặc.Cảm giác có sức nhưng dùng được khiến khỏi cảm thấy buồn bực.


      Cảm giác tê dại càng ngày càng mãnh liệt. Kháng lực từ Mộc Bạch cũng còn mạnh mẽ như trước. Chu Võng màu xanh trong suốt ngừng buộc chặc hơn, khiến xương người Mộc Bạch xuất những tiếng kêu .


      "Dừng lại được rồi." Đại sư lạnh nhạt .


      Đường Tam vội vàng tiến lên, đưa tay thu lại Chu Võng. Có chút kỳ quái, cái Chu Võng kia bỗng chốc biến đổi trở lại thành quả cầu sáng, lặng lẻ dung nhập vào tay Đường Tam. Lam Ngân Thảo quấn người Mộc Bạch hóa thành vài tia sáng rồi biến mất dấu vết.


      "Đây là đệ tam hồn kỹ Chu Võng Trói Buộc." Đường Tam bên đỡ Đái Mộc Bạch đứng dậy, bên hướng giải thích, đồng thời sử dụng tay kia để thu hồi chất độc của Chu Võng người Mộc Bạch.


      Đại Sư tới hai người trước mặt, nhìn vẻ mặt buồn bực của Đái Mộc Bạch, lạnh nhạt : "Khống chế chính là năng lực vốn có của khống chế hệ hồn sư. Bình thường mà , khống chế hệ hồn sư công kích là rất yếu nhưng khống chế lực lại cực kỳ cường hãn. Tại dưới sáu mươi cấp, gã khống chế hệ hồn sư xuất sắc hoàn toàn có thể khống chế được đối thủ có hồn lực cao hơn mười cấp. Tất nhiên là tính việc vũ hồn bị khắc chế. Đối mặt với khống chế hệ hồn sư biện pháp tốt nhất chính là để cho có cơ hội ra tay. Lực lượng của ngươi là cường công hình hồn sư, khống chế hệ hồn sư đúng là khắc tinh của ngươi. Ở loại này tình huống, ngươi hẳn là nên giữ khỏang cách với khống chế hệ hồn sư mới đúng. "


      Ánh mắt quét về phía những người khác, đại sư tiếp tục : "Mỗi gã hồn sư đều có ưu điểm cùng khuyết điểm. thế giới này có hoàn mỹ hồn sư. Nhưng là......"


      tới đây, Đại Sư dừng lại chút. "Nhưng là, có đoàn thể hoàn mỹ. người lực lượng cách nào đạt tới trình độ tuyệt đối, nhưng nếu đoàn thể phối hợp ăn ý có thể đạt tới hoàn mỹ. Bằng vào việc hỗ trợ lẫn nhau, địch nhân với bất kì thuộc tính nào, mọi người đều có thể chống lại. Đệ tam hồn kỹ của Đường Tam có khống chế lực rất mạnh, nhưng cũng có nhược điểm cực kỳ ràng chính là hạn chế ở số lần sử dụng cùng phạm vi khống chế. Nếu là mẫn công hệ hồn sư, chỉ cần tận lực chú ý tới thời điển ra tay, vẫn có thể thoát ly phạm vi công kích của , Chu Võng cũng cách nào hoàn thành trói buộc. Các ngươi là tập thể thống nhất, lúc đối mặt địch nhân, điều đầu tiên nên làm chính là bổ khuyết lẫn nhau, đem ưu thế từng người phát huy ra. Khi đó, tại tình huống quá cách biệt, các ngươi chính là vô địch. Mộc Bạch, tiếp tục khóa trình hôm nay của ngươi. Kế tiếp, ngươi lần lượt nghênh chiến với tổ hai người Chu Trúc Thanh và Trữ Vinh Vinh, Áo Tư Tạp cùng Mã Hồng Tuấn. "


      Đái Mộc Bạch lúc này thu hồi Bạch Hổ Kim Cương Biến. Ánh sáng phun ra nuốt vào đôi mắt Tà Mâu của . Nghe Đại Sư , cũng gì thêm, chỉ yên lặng gật đầu.


      Ánh mắt Đại Sư chuyển hướng nhìn Đường Tam. "Bởi vì ngươi trước sử dụng đệ tam hồn kỹ đối với Đái Mộc Bạch. Vậy để công bằng, Tiểu Vũ, cho ta xem đệ tam hồn kỹ của ngươi."


      Tiểu Vũ hì hì cười, hướng Đường Tam tới, "Tam ca, ca cũng nên cẩn thận đó."


      Hai tràng chiến đấu cơ hồ đồng thời bắt đầu. Đường Tam đối mặt là Tiểu Vũ. Đái Mộc Bạch đối diện chính là Mã Hồng Tuấn cùng Áo Tư Tạp.


      Nhìn vẻ mặt khó chịu của Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn trong lòng khỏi có chút chột dạ, "Đái lão đại,ngươi đem tà hỏa phát tại người ta chứ?"


      Đái Mộc Bạch tức giận : "Chỉ có ngươi mới có tà hỏa. Ít nhảm, đến đây . " xong liền hướng Mã Hồng Tuấn nhào tới.


      Mã Hồng Tuấn dám chậm trễ, bên nhanh chóng hoàn thành vũ hồn nhập thể, đồng thời xoay tay lại tiếp nhận từ Áo Tư Tạp hai cây hương tràng. Cả hai đồng thời nhanh chóng lui về phía sau.


      Đối mặt khí thế hung hăng của Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn cũng dám để cho áp sát, lập tức phát động đệ nhị hồn hoàn kỹ năng Dục Hỏa Phượng Hoàng.


      Tử diễm mãnh liệt tỏa ra, sức nóng nhanh chóng lan tràn trong khí. Cường độ của ngọn lửa so với lúc ở Tinh Đấu Đại Sâm Lâm có thêm vài phần mạnh mẽ.


      Tại Tinh Đấu Đại Sâm Lâm gặp phải nguy hiểm, tiềm lực của bọn họ được kích phát. chỉ có thực lực của Đường Tam cùng Tiểu Vũ thăng tíến, Sử Lai Khắc đệ tử điều là thiên tài, dưới tình huống bị thúc ép, thực lực mỗi người điều là có tiến bộ.


      Cảm thụ sức nóng của ngọn lửa Phượng Hoàng người Hồng Tuấn, Đái Mộc Bạch cũng có ý tránh né, đón Mã Hồng Tuấn nhào tới. Ngọn lửa người mập mạp dù có thể tạo ra thương tổn đối với nhưng vẫn chưa phải là nghiêm trọng. Ngược lại, nếu mập mạp để đến gần phát ra công kích, vậy rất thảm.


      Trước kia, chứng kiến Đái Mộc Bạch đến gần, Mã Hồng Tuấn là kinh hoảng thất thố. hồn lực mặc dù thấp nhưng kinh nghiệm thực chiến bằng Đái Mộc Bạch, đám người Đường Tam như vậy phong phú. trước giờ vẫn luôn dựa vào bá đạo của ngọn lửa.


      Lúc này đối mặt công kích của Đái Mộc Bạch, chẳng những có lộ vẻ kinh hoảng, mặt ngược lại còn lộ ra mỉm cười.


      Đái Mộc Bạch tự nhiên vì vẻ mặt đối phương mà buông tha công kích. Trong nháy mắt khi tiến sát lại Hồng Tuấn, đệ nhất hồn hoàn của Hồng Tuấn đột nhiên sáng lên. Phượng Hoàng Hỏa Tuyến thô to bằng cánh tay được phun ra.


      Trở về từ Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, Mã Hồng Tuấn phát , dưới tác dụng của Dục Hỏa Phượng Hoàng thi triển Phượng Hòang Hỏa Tuyến, uy lực được tăng cường mấy lần. Mặc dù đối hồn lực việc tiêu hao là khá lớn nhưng hiệu quả của ngọn lửa là rất tốt. Thậm chí có thể so sánh với đệ tam hồn kỹ của số hồn sư khác.


      Đái Mộc Bạch hừ lạnh tiếng, tựa hồ sớm đóan ra Hồng Tuấn sử ra chiêu này. người đệ nhất, đệ nhị hồn hoàn đồng thời sáng lên, Bạch Hổ Hộ Thân Chướng cùng Bạch Hổ Liệt Quang Ba đồng thời được phát động.


      Luồng sáng trắng giao phong mãnh liệt với ngọn lửa tím tại chỗ. Dù rằng Phượng Hòang hỏa tuyến được tăng phúc lên nhiều lần dưới tác dụng của Dục Hỏang Phượng Hòang, chỉ bằng việc thấp hơn Mộc Bạch đến bảy cấp, mập mạp trước giờ điều là chịu lép vế. Kêu lên tiếng đau đớn, thân thể cấp tốc thối lui.


      Đái Mộc Bạch kinh nghiệm chiến đấu vốn rất phong phú. Hổ trảo phóng ra, hình dáng lúc đó tựa như đầu Bạch Hổ thực . Trong nháy mắt nhào tới mập mạp.


      "Đái lão Đại, chiến đấu chỉ có mình ta." Mã Hồng Tuấn hốt hoảng chút nào, mắt thấy Đái Mộc Bạch phóng tới, đột nhiên trong nháy mắt thân thể xuất ở phía sau cả chục thước, thoát khỏi công kích của Mộc Bạch.


      Đái Mộc Bạch trảo vồ vào khí, nhất thời có chút hụt hẫng. Mã Hồng Tuấn dù là sở hữu vũ hồn có năng lực phi hành, tuy vậy hồn lực bây giờ của là chưa đủ.Nhớ tới câu kia của , Mộc Bạch nhất thời hiểu ra.


      Là Ma Tràng của Áo Tư Tạp.


      Bằng vào Ma Tràng, Mã Hồng Tuấn là có thể phi hành trong khỏang thời gian nhất định. Năng lực phi hành thừa hưởng từ Phong Vĩ Kê Quan Xà, về tốc độ, Đái Mộc Bạch là cách nào theo kịp.


      "Cũng chỉ được khoảng vài tuần chung"


      Đái Mộc Bạch trong lòng cười lạnh tiếng. Thân thể uyển chuyển tránh thoát tia Phượng Hoàng hỏa tuyến khác của Mã Hồng Tuấn từ đánh xuống. Chuyển người, Mộc Bạch tựa như mãnh hổ chụp mồi, hướng Áo Tư Tạp cách đó xa, công tới.


      "Trước là đem gã phụ trợ giải quyết. Sau phần này, trận đấu cũng kết thúc."


      Đáng tiếc, công kích của cũng như trước rơi vào khoảng . Áo Tư Tạp sớm có chuẩn bị, mắt thấy Đái Mộc Bạch chuyển mục tiêu sang mình đợi đến gần, Tư Tạp dùng ngay cây Ma Tràng.


      Bạch Hổ Liệt Quang Ba của Đái Mộc Bạch mặc dù có thể công kích ở xa nhưng khoảng cách bị giới hạn trong hai mươi thước. Nếu muốn tấn công ở khoảng cách xa hơn, hồn lực tiêu hao là rất lớn. Trước đó, cùng Đường Tam đánh qua trận. Bạch Hổ Kim Cương Biến cũng sử ra, hồn lực tiêu hao vốn . Lúc này hiển nhiên là muốn lãng phí hồn lực.


      Áo Tư Tạp cùng Mã Hồng Tuấn tại trung mỗi người ăn cây Khôi Phục Hương Tràng. Từng đạo Phượng Hoàng hỏa tuyến được Mã Hồng Tuấn phóng ra, bên cạnh Áo Tư Tạp cũng tạo ra vô sô Hương Tràng. Có Khôi Phục Hương Tràng này trợ giúp, hồn lực tiêu được bổ sung dần. Trong khoảng thời gian ngắn, chuyện tiêu hao là cần lo lắng.


      Được tăng phúc bởi Dục Hỏa Phượng Hoàng, Phượng Hoàng Hỏa Tuyến uy lực cực kỳ cường hãn. Ngọn lửa tím phóng xuống chạm vào mặt đất, lưu lại từng mảnh cháy xém lớn. Càng làm Đái Mộc Bạch bực bội hơn chính là việc hỏa tuyến ngừng được mập mạp từ quét qua quét lại. Nhanh nhẹn vốn phải là sở trường của , lúc này bộ dáng là rẩt chật vật. Chỉ bằng đệ nhất hồn hoàn kỹ Bạch Hổ Hộ Thân Chướng là đở được ngọn lửa của mập mạp. Bất đắc dĩ, trong lúc còn chỗ tránh né, cũng chỉ có thể dụng Bạch Hổ Liệt Quang Ba để đối chọi.


      bên có Khôi Phục Hương Tràng để cầm cự, bên trước vừa mới tiêu hao ít hồn lực. So sánh tình huống, lúc mập mạp phục dùng cái Hồi Phục Hương Tràng thứ hai, Đái Mộc Bạch hồn lực lúc đó có chút bằng.


      Nếu tại trạng thái sung mãn đối mặt mập mạp, Đái Mộc Bạch còn có thể bằng vào hùng hậu hồn lực của bản thân cùng đối phương đấu sức. Dù sao khôi phục hương tràng của Áo Tư Tạp lần cũng chỉ có thể khôi phục lượng hồn lực, trong khi việc chế tạo Ma Tràng đối với hồn lực bị tiêu hao cũng . Kiên trì thêm đoạn thời gian, hai gã này tự nhiên là rơi xuống mặt đất.


      may là Đái Mộc Bạch trước đó sử dụng qua Bạch Hổ Kim Cương Biến làm hồn lực tiêu hao lớn. Thêm vào việc Áo Tư Tạp là ba mươi cấp nên việc chế tạo Khôi Phục Hương Tràng cơ hồ là trong nháy mắt, tựa như cần hao phí hồn lực, ngừng vứt cho Mã Hồng Tuấn. Có lượng lớn khôi phục hương tràng cầm cự, khả năng duy trì năng lực chiến đấu của mập mạp ràng càng tăng thêm.


      Đến khi Mã Hồng Tuấn phục dùng cái Ma Tràng thứ ba, Bạch Hổ Liệt Quang Ba của Đái Mộc Bạch có chút đở được Phượng Hoàng hỏa tuyến của mập mạp, hồn lực của đủ để duy trì liên tục như vậy.


      Mà lúc này, Đường Tam cùng Tiểu Vũ cũng nhàn rỗi. Cùng lúc với Đái Mộc Bạch và Mã Hồng Tuấn, Đường Tam và Tiểu Vũ bên này bắt đầu trận đấu.


      Cả hai đấu với nhau biết bao nhiêu lần, Lam Ngân Thảo trước tiên xuất rậm rạp tại xung quanh thân thể, chỉ cần Tiểu Vũ tiến vào khu vực này, lập tức phát động Quấn Quanh kỹ năng.


      Đường Tam đối với Tiểu Vũ quen thuộc, Tiểu Vũ đối chẳng lẻ lại ? Mặc dù Đường Tam sở hữu đệ tam hồn hoàn làm Lam Ngân Thảo xảy ra ít biến hóa, nhưng thông qua việc quan sát trận đánh của cùng Mộc Bạch, Tiểu Vũ đại khái hiểu được những biến hóa đó.


      "Tam ca, ca cần phải cảnh giác đến vậy sao?" Tiểu Vũ thanh có chút u oán vang lên, mang theo vài phần ủy khuất.


      Đường Tam bất giác ngẩng đầu lên nhìn nàng. Mặc dù trong lúc ngẩng lên ý thức được có chuyện hay, nhưng xem ra vẫn còn chậm. Vừa nhìn vào, lập tức thấy được cặp mắt màu phấn hồng của Tiểu Vũ.


      Đệ nhị hồn hoàn kỹ năng của Tiểu Vũ, Mị Hoặc được phát động.


      Đường Tam chỉ cảm thấy trong đầu choáng váng, may là kịp thời nhắm lại hai mắt, để Tiểu Vũ có cơ hội bộc phát hòan tòan kỹ năng. Dù vậy, đột phá ba mươi cấp, hồn kỹ của Tiểu Vũ cũng có tiến bộ nhất định. Chỉ thóang nhìn qua cũng đủ làm đại não của Đường Tam rơi vào trống rỗng.


      Đường Tam thầm mắng chính mình hồ đồ. Từ lúc tới Sử Lai Khắc học viện, chưa cùng Tiểu Vũ đối luyện qua, cũng có chút buông lỏng. Nếu lúc nãy vừa lên, sử ra Tử Cực Ma Công như bây giờ rơi vào thế bị động. Tử Cực Ma Công chính là khắc tinh của Mị Hoặc.


      Ngay cả Tiểu Vũ cũng chưa từng nghĩ đến chính mình cư nhiên thành công. Thấy Đường Tam nhắm lại hai mắt, Lam Ngân Thảo mất độ sáng, nàng tự nhiên bỏ qua cơ hội này, chân điểm , lặng yên tiếng động hướng Đường Tam tiến tới.


      Nghiêm khắc mà , Tiểu Vũ gần như là gã mẫn công hệ hồn sư. Bất quá, nàng cùng Chu Trúc Thanh bất đồng chính là cách thức công kích. Trong khi nàng phải tiếp cận đối phương mới có thể công kích, Trúc Thanh là vô thanh vô thức. Cách thức của Trúc Thanh gần như là của gã thích khách.


      Đại não ngắn ngủi lâm vào khỏang trắng, tuy vậy theo bản năng để bảo vệ bản thân, Đường Tam lập tức giơ lên tay phải. Lam Ngân Thảo màu sắc xanh biếc lại được phát động.


      Quang mang trong nháy mắt khuếch trương, Chu Võng đường kính hơn năm thước xuất che chắn Đường Tam với xung quanh, các phương điều bị phong kín, ngay cả Tiểu Vũ tiến vào cũng ngoại lệ.


      Lúc này nhìn qua, Tiểu Vũ các chiêu thức hoàn toàn dùng hết, căn bản có phương pháp thay đổi tình huống. Nháy mắt Tiểu Vũ lọt vào trong phạm vi của Chu Võng mà bằng hồn lực của Đái Mộc Bạch cũng thể thóat khỏi. khi bị quấn quanh, hiển nhiên Tiểu Vũ bị chất độc công kích, mất khả năng chiến đấu.


      Tiểu Vũ mặc dù như Mã Hồng Tuấn được trợ giúp bởi Ma Tràng tuy vậy cũng thấy mặt nàng lộ chút lo âu nào. Giống như theo lời Đại Sư từng " hồn kỹ nào đều có thể khắc chế."


      Mắt thấy Chu Võng tới người, đệ tam hồn hoàn người Tiểu Vũ chợt lóe sáng. Lần đầu tiên mọi người được chứng kiến đệ tam hồn hoàn của nàng.


      Ánh sáng màu tím người Tiểu Vũ chớp động. Nhưng bất đồng với những người khác, đệ tam hồn kỹ sau khi phát động ánh sáng cũng biến mất mà còn sáng mạnh hơn, đem thân hình Tiểu Vũ bao vào bên trong. Sau khắc, Tiểu Vũ bỗng nhiên biến mất.


      Mà lúc này Đường Tam cũng thoát khỏi kỹ năng Mị Hoặc của Tiểu Vũ. Dựa vào Tử Cực Ma Công cùng nghị lực kiên định, hơn nữa tâm pháp chánh tông Huyền Thiên Công đối Mị Hoặc kỹ năng vốn là khắc chế, Đường Tam cũng chỉ ngốc trệ trong chốc lát. Lúc khôi phục lại bình thường, vừa lúc chứng kiến màn biến mất của Tiểu Vũ .


      Tiểu Vũ biến mất, Chu Võng của Đường Tam nhất thời nhào vào khoảng . Khi ánh sáng tím lần nữa xuất nàng tại phía sau Chu Võng. Chuẩn xác mà , Tiểu Vũ là trước người Đường Tam. Cặp chân thon dài kia đồng thời đáp bả vai Đường Tam. Cùng lúc truyền đến tiếng cười duyên dáng: "Tam ca, ca thua."


      Tại các trận đấu cùng Tiểu Vũ trước đó, khi bị Tiểu Vũ đến gần, lại thể sử dụng ám khí, Đường Tam là có biện pháp.


      ngoài ba mươi cấp, hồn lực Tiểu Vũ ràng tăng cường. Mặc dù cách lớp vải, nhưng Đường Tam có thể cảm nhận được độ co dãn của chân nàng. Chân kia của Tiểu Vũ đặt cổ Đường Tam, đệ nhất hồn kỹ Cung trong nháy mắt phát động, trực tiếp đem thân thể Đường Tam nâng lên khỏi mặt đất.


      Nên biết rằng, theo cấp bậc hồn lực gia tăng, Cung hồn kỹ của Tiểu Vũ cũng được tăng phúc thêm hai mươi phần trăm. Lực lượng ấy, phải hồn sư cùng cấp bậc nào cũng có thể chống đỡ nổi.


      Cảm thấy sức nặng của Tỉểu Vũ dồn về sau cùng với lực của chân cổ tăng cường. Đường Tam giật mình bỗng hét lớn tiếng "Còn chưa."


      Ánh sáng xanh biếc người lại ra. Lúc này là hướng chính người Đường Tam phóng đến.


      Chu Võng có chất độc lớn đem thân thể Đường Tam cùng Tiểu Vũ quấn quanh cùng chỗ. Cung hồn kỹ của Tiểu Vũ mặc dù phát động thành công, nhưng hai người điều bị quấn quanh, tự nhiên cũng cách nào đem Đường Tam hất văng, nghe bịch tiếng, đồng thời cùng té xuống đất.


      Đường Tam là lần đầu tiên nhận ra kinh khủng của Chu Võng Trói Buộc. Dùng Lam Ngân Thảo tạo thành Chu Võng, trong nháy mắt đem hai người buộc chặt, làm thân thể cả hai bị dán vào cùng chỗ.


      Lúc này, chân của Tiểu Vũ là cổ Đường Tam, cả người nàng hướng ra sau. Khi bị quấn quanh, vừa lúc là kiều đồn dán tại hạ thân Đường Tam. Cảm giác ấm áp kéo tới. Thêm vào đó cả hai thân thể là toàn diện tiếp xúc, làm Đường Tam trong lòng cảm thấy bức rức.


      Tiểu Vũ cho dù muốn phát ra tiếp đệ tam hồn kỹ cũng là vô pháp. Độc tố Chu Võng mặc dù ảnh hưởng đến Đường Tam nhưng đối phó với Tiểu Vũ quá dư. Trong nháy mắt toàn thân nàng cảm thấy tê dại, mất dần kiểm sóat, cách nào phát động được đệ tam hồn kỹ. Tiểu Vũ lúc này là cùng cảnh ngộ với Mộc Bạch, có khả năng phát động hồn kỹ của bản thân.


      "Tốt lắm, các ngươi có thể ngừng." thanh của Đại Sư vang lên, ngay lúc đó Áo Tư Tạp cũng rơi xuống đất".


      Lúc này Đái Mộc Bạch mới nhớ tới, Áo Tư Tạp sử dụng hương tràng của bản thân, hiệu quả dĩ nhiên là lớn. Đáng tiếc, hồn lực đủ, nếu bây giờ là cơ hội tốt nhất.


      Thu hồi Chu Võng, Đường Tam đỡ Tiểu Vũ đứng lên, vẻ mặt hai người đều có ít nhiều xấu hổ. Khuôn mặt trắng noãn của Tiểu Vũ hồng lên tựa như trái đào. Cái mùi đặc trưng của nam nhân người nàng là chưa tan hết. Cúi đầu, hai tay nàng chắp phía sau, cũng dám nhìn vào vị ca ca danh nghĩa này.


      Đại Sư tựa hồ có chứng kiến tình huống đáng xấu hổ của Đường Tam cùng Tiểu Vũ trong lúc đó, ra dấu cho Hồng Tuấn đáp xuống, đảo vòng quanh năm người bọn họ.


      " chút cảm nhận của các ngươi."


      Đái Mộc Bạch lúc này tâm tình cực độ buồn bực. Thua bởi Đường Tam lại thua tiếp trong tay Hồng Tuấn. Đường Tam dù sao cũng là khống chế hệ hồn sư thêm vào đó đệ tam hồn kỹ mạnh mẽ. Nhưng mập mạp trước giờ chưa từng là đối thủ của . Lần này thất bại, khiến nhất thời tức giận, : "Nếu hồn lực ta ở trạng thái sung mãn, bọn họ có cơ hội."

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 41: vứt bỏ, từ bỏ.

      Đại sư lại tiếp tục :" Biết Áo Tư Tạp có thể cung cấp Ma tràng , tại sao ngươi lại cho Mã Hồng Tuấn cơ hội ăn nó? Nếu ngay từ đầu ngươi ngăn cản , hoặc tận lực vận hồn lực của bản thân, chiến thắng này đáng lẽ thuộc về ngươi."


      Mã Hồng Tuấn với tay nắm lấy bả vai Áo Tư Tạp, "Sảng khoái, là sảng khoái. nghĩ tới có ngày ta có thể thắng được Đái lão đại. Tâm tình là sảng khoái. Tiểu Áo, hương tràng của ngươi tác dụng quả nhiên rất tốt."


      Áo Tư Tạp cười hắc hắc. "Đó là đương nhiên, như thế nào chúng ta bây giờ cũng đều là hồn tôn."


      Đại sư lạnh lùng nhìn hai người, "Các ngươi đắc ý cái gì chứ? Mã Hồng Tuấn, ta hỏi ngươi,lúc Ma tràng của Áo Tư Tạp mất hiệu lực phi hành, ngươi và rơi xuống mặt đất, nếu lúc này Đái Mộc Bạch còn khả năng xuất kích để giết ngươi, ngươi làm gì?"


      "Ta..." Mã Hồng Tuấn trợn mắt, há hốc mồm nhìn đại sư.


      Đại sư chuyển hướng Áo Tư Tạp, "Còn cả ngươi nữa. hồn sư hệ thực vật, điều quan trọng nhất dưới mọi tình huống là có thể bảo trụ tính mạng của bản thân. chủ động giúp ngươi, ngươi biết tự mình phi hành hay sao mà còn phải bám lấy ? Nếu dưới tình huống đó Đái Mộc Bạch vẫn còn sung túc hồn lực, đem người thứ nhất rơi xuống là ngươi giải quyết, giả sử ngươi là địch nhân bây giờ ngươi chết rồi. Hồn tôn? Cho dù là thực vật hệ hồn sư cấp bậc Phong hào đấu la, trước mặt chiến hồn sư cũng là yếu ớt chịu nổi."


      Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn ba người đối mặt nhìn nhau, ai nên lời. thanh của đại sư nhàng, bình thản, trực tiếp xoáy thẳng lỗi của bọn chúng.


      "Tiểu Tam" Đại sư chuyển hướng sang tiểu tử họ Đường.


      Đường Tam bước tới phía trước từng bước , "Sư phụ, ta đây"


      " chút cảm thụ của ngươi trong trận đánh với Tiểu Vũ "


      Đường Tam đỏ mặt lên, "Sư phụ, ta sai rồi. Ta nên coi thường, đối mặt với đệ nhị hồn kỹ Mị Hoặc của Tiểu Vũ, lại bị rơi vào tình huống bị động. Dưới tình huống biết đệ tam hồn kỹ của nàng là cái gì mà tuỳ tiện phóng ra Chu lưới, làm cho bản thân càng trở nên bị động."


      Đại sư gật đầu, "Biết sai là tốt rồi, sai lầm của ngươi mới là quan trọng nhất. Sư tử cho dù săn thỏ cũng phải dùng toàn lực. Tội của ngươi trong lúc động thủ lại coi thường đối thủ thể tha thứ được. Nếu địch nhân lại xuất ra đợt công kích sắc bén lần nữa, ngươi cũng chết. Nhớ kỹ, hồn sư hệ khống chế những phải khống chế địch nhân, mà còn phải khống chế bản thân mình."


      Cuối cùng, đại sư nhìn về phía Tiểu Vũ, "Đệ tam hồn kỹ của ngươi hẳn là Thuấn di, bất quá lại bị hạn chế về khoảng cách. Nếu ta đoán sai, đây là năng lực của Thiểm điện thỏ. Đệ tam hồn hoàn của ngươi là con Thiểm điện thỏ ngàn năm. Loại hồn kỹ Thuấn di này, trong tất cả các loại hồn kỹ, là loại khó sở hữu nhất, ngươi làm cho ta thực vui mừng lẫn sợ hãi. Đồng thời, Thuấn di phối hợp với nhu kỹ của ngươi, lực sát thương tăng lên gấp bội. Nhưng tai sao lúc ngươi kẹp cổ Đường Tam, ngươi dám kết luận là mình chiến thắng? Nếu khi đó ngươi bất cẩn chút, nhân lúc Đường Tam thi triển Chu lưới trói buộc lần thứ ba, nên nóng lòng cầu thắng, ... trước tiên thuấn di thoát ra khỏi phạm vi công kích của , sau đó mới tiếp tục phát động tấn công, ngươi chắc chắn thắng, mà sợ bị khống chế thêm lần nào nữa."


      Tiểu Vũ lặng lẽ le lưỡi, nhưng câu cũng dám thốt ra phản bác.


      Sắc mặt đại sư cứng ngắc, rất khó xem, "Đây là những quái vật thiên tài ư? Biểu của các ngươi hôm nay làm ta rất thất vọng. Mỗi người đều phạm những sai lầm thể tha thứ. Các ngươi đều đáng bị trừng phạt. Bây giờ bắt đầu chạy, người này giám sát người kia, được sử dụng hồn lực, từ học viện chạy đến Tác Thác thành rồi quay lại. Đến bữa trưa, ta cầu các ngươi hoàn thành mười vòng, lúc nào chạy xong mới được ăn cơm. Đường Tam, sai lầm của ngươi nghiêm trọng nhất, cho nên phạt ngươi chạy mười hai vòng. Lập tức hành động, bắt đầu."


      Đường Tam là người đầu tiên chạy ra ngoài. Đối với , lời của đại sư khác gì mệnh lệnh. Tiểu Vũ, Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn theo sát sau đó. Đại sư đối với đệ tử đích truyền còn phạt, hơn nữa lại phạt nặng nhất, bọn họ có gì để đây chứ? Càng huống chi sai lầm mà đại sư chỉ ra, đối với bọn họ đều là những sai lầm rất lớn.


      "Đại môn của học viện có chuẩn bị đá nham thạch rất tốt. Các ngươi mỗi người đeo khối lưng, mang phụ trọng mà chạy. Các ngươi phải nhớ kỹ, các ngươi là tập thể, nếu có người hoàn thành trừng phạt này, vậy tất cả đều nhịn đói ." Đại sư nhấn mạnh.


      Mặc dù sử dụng hồn lực, nhưng bọn đều là hồn sư, sau nhiều năm thân thể được hồn lực cải tạo, giúp cho cơ thể so với người bình thưởng khoẻ hơn rất nhiều. Nhưng nếu chỉ là chạy đạt được mục đích của đại sư. Từ học viện tới Tác Thác thành khoảnh cách quá xa, nhưng cũng đến ba bốn dặm, qua lại mười lần, vị chi là sáu bảy mươi dặm, lại có thêm phụ trọng, hoàn toàn phải là việc dễ dàng.


      Nhìn thân ảnh nhóm Đường Tam năm người bắt đầu chạy, Trữ Vinh Vinh khỏi nuốt nụ cười vào trong bụng, tuy nhiên, khuôn mặt tươi cười cũng duy trì quá lâu.


      "Các ngươi tại sao chạy?" thanh đại sư lạnh lùng vang lên.


      "Ách..., chúng ta cũng phải chạy?" Trữ Vinh Vinh giật mình nhìn đại sư.


      Đại sư : "Ta phải vừa mới là, toàn bộ các ngươi bị phạt ư?"


      Trữ Vinh Vinh nhất thời có chút nóng nảy, "Điều này công bằng, ta cùng Trúc Thanh có phạm sai lầm a!" Đại sư lạnh nhạt : "Ta hỏi ngươi, bọn chúng là gì của ngươi?"


      Trữ Vinh Vinh sửng sốt chút, "Đồng học, đồng bọn"


      Đại sư lại : "Có câu đồng cam cộng khổ, ngươi có nghe qua ? Các ngươi là đồng bọn, muốn có thể đem lưng của mình giao cho bọn chúng, ngươi có thể ngồi đây nghỉ ngơi nhìn bọn chúng bị chừng phạt hay sao chứ?"


      "Ta.." Trữ Vinh Vinh á khẩu, mà Chu Trúc Thanh lúc này chạy ra ngoài.


      Lúc bảy người trước sau chạy tới đại môn của học viện, bọn chúng phát , trừng phạt của đại sư đối với bọn chúng có khác nhau, hay cách khác là được chuẩn bị kỹ từ trước. Bảy cái giỏ tre, bên trong mỗi cái giỏ tre là tảng đá lớn bé bất đồng, mỗi tảng đá đều viết tên người. Trong đó, Đường Tam, Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn ba người nhận 3 giỏ tre trong có 3 tảng đá lớn nhất, tiếp theo là Tiểu Vũ, Chu Trúc Thanh cùng Áo Tư Tạp ba người. Tảng đá trong giỏ tre của Trữ Vinh Vinh là nhất. Trữ Vinh Vinh chứng kiến giỏ tre cùng tảng đá ghi tên mình, bất mãn trong lòng nhất thời giảm vài phần. Trong lòng thầm nghĩ, vị đại sư này cũng quá mức bất cận nhân tình.


      Đại sư nhìn bảy cái giỏ tre sau lưng mọi người, khuôn mặt cứng ngắc khỏi toát ra tia mỉm cười nhàn nhạt.


      " cho dùng hồn lực dưới tình huống chạy khoảng cách dài cộng thêm phụ trọng, trừng phạt này liệu có nặng quá ? Tính ra là tương đương mấy trăm dặm, đừng giữa trưa, cho dù khi trời tối đen, chỉ sợ bọn chúng cũng hoàn thành được. nghĩ tới ngươi so với ta còn nhẫn tâm hơn." Phất Lan Đức biết từ lúc nào tới bên người đại sư, giọng có chút lo lắng.


      Đại sư lạnh nhạt : "Chỉ có cam chịu vất vả, mới có thể hơn người. Ta cẩn thận tính toán trạng thái thân thể bọn chúng để có thể vắt kiệt sức lực của bọn chúng. Huống chi, ngươi cho rằng bọn chúng ăn bữa sáng tốt như vậy, ăn mà phải trả tiền ư?Nếu phải trải qua gia đoạn đồng cam cộng khổ, bọn chúng làm sao có thể chính thức tin tưởng đem lưng của mình giao cho đồng bọn?"


      Phất Lan Đức giơ hai tay lên, ra dấu đầu hàng, "Được rồi, nghe lời người. Giao cho ngươi quản lý . Ta biết so với ta thậm chí ngươi còn coi trọng mấy đứa này hơn, bất quá ta phải nhắc nhở ngươi lần nữa, kinh phí học viện có hạn."


      Đại sư hừ lạnh tiếng, "Người sống có thể để bị tiểu vào chân ư? Ngươi nghĩ rằng ta là ngươi ư, đường đường là hồn thánh, ngay cả kinh phí học viện cũng chuẩn bị nổi."


      Phất Lan Đức hơi giận : "Đó là ta muốn khuất tất phụ ý người kia, nếu , với thực lực của ta, đại phú đại quý cũng phải là việc khó. Ta chỉ muốn nhìn xem ngươi làm thế nào giải quyết cái vấn đề này. So sánh với da mặt của ngươi,da mặt của ta mỏng hơn nhiều.."


      Đại sư liếc Phất Lan Đức cái, "Vậy ngươi cứ chờ xem".


      Đeo giỏ tre lưng, Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch hai người hăng hái chạy như ngựa điên, sau lúc, bọn chúng mới ý thức được trừng phạt này quả nhiên rất nặng. Nếu có thể sử dụng hồn lực, thời gian chạy với khoảng cách sáu bảy mươi dặm đối với bọn chúng cũng thành vấn đề, thậm chí có thể hoàn thành cách rất nhàng. Tuy nhiên, nếu được sử dụng hồn lực, dưới tình huống lại có thêm phụ trọng, việc này thể dễ dàng hoàn thành được.


      "Mộc Bạch, chúng ta .... trước tiên nghỉ chút có sao ?" Đường Tam trong lúc chạy đột nhiên ngừng cước bộ. Lúc này, mặc dù mới chạy xa, nhưng trán lấm tấm mồ hôi. Hai tên này trước đó mặc dù tiêu hao ít hồn lực, nhưng lúc này lại phải sử dụng hồn lực để chạy, mà là dùng thể lực, bọn chúng hiển nhiên là tốt nhất trong Sử Khắc Lai thất quái. Lúc này, Tiểu Vũ, Mã Hồng Tuấn cùng Áo Tư Tạp tụt lại đằng sau vài trăm thước, theo sát phía sau là Chu Trúc Thanh, Trữ Vinh Vinh rơi vào vị trí cuối cùng.


      "Tiểu Tam, làm sao vậy?" Đái Mộc Bạch ngừng lại, có chút nghi hoặc nhìn Đường Tam. "Mười vòng cũng có ngắn chút nào, sao mau chạy nhanh ."


      Đường Tam : "Mộc Bạch, có nhớ hay ? Sư phụ vừa rồi trước khi chúng ta xuất phát có qua, chúng ta là cá thể, người cầu chúng ta hoàn thành tập thể lần trừng phạt này. Ngươi xem, Trúc Thanh cùng Vinh Vinh cũng đồng thời cùng chúng ta chịu phạt. Ngoài việc ta phải hoàn thành mười hai vòng, các ngươi phải đồng thời hoàn thành. Đối với sư phụ ta hiểu rất , lần này người chỉ muốn trừng phạt chúng ta, mà đồng thời giúp chúng ta rèn luyện thân thể. Hôm qua sư phụ có với ta, thân thể là trụ cột của hồn sư. Ta có thể hấp thu hồn hoàn của Nhân diện ma chu nhanh hay chậm, là liên quan tới tố chất thân thể. Càng quan trọng hơn chính là, lần trừng phạt này chỉ sợ là khảo nghiệm của sư phụ đối với chúng ta. Người muốn khảo nghiệm tính tập thể của chúng ta. Tính riêng lẻ, bàn về thể lực, ta và ngươi có thể cầm cự được, nhưng bọn chúng chưa chắc. Ta xem, chúng ta phải tìm vài biện pháp, giúp cho mọi người cùng hoàn thành khảo nghiệm lần này."


      Là đệ tử duy nhất của đại sư, Đường Tam hiển nhiên là hiểu rất đại sư. Nghe xong, Đái Mộc Bạch chậm rãi gật đầu, "E rằng đây là , chờ bọn chúng lên, chúng ta ... trước tiên thương lượng chút."


      Rất nhanh, năm người phía sau đuổi kịp, Đường Tam đem cái nhìn bản thân đối với trừng phạt hôm nay ra lượt.


      Áo Tư Tạp nhíu mày : "Ta cho rằng Đường Tam rất đúng. Đại sư hẳn là muốn khảo nghiệm chúng ta. Phụ trọng của chúng ta đều bất đồng, hẳn là đại sư có tính toán cực hạn thể lực mà chúng ta có thể chịu đựng được. Giống như trường hợp của Đường Tam và Đái lão đại, hẳn là vừa đạt tới cực hạn để có thể hoàn thành, thậm chí còn có thể dư thể lực. Giống như mập mạp hẳn là vừa đẹp chạm tới mức cực hạn, tự nhiên cũng có thể vượt qua phạm vi cực hạn có thể thừa nhận. Chỉ cần các ngươi thông qua việc hợp lực, mới có thể hoàn thành. Quá khả năng chịu đựng phụ trọng, chỉ sợ chỉ có mình ta, mà còn có Vinh Vinh."


      xong câu cuối cùng, mặt khỏi lộ vẻ cười khổ. Chạy mới được hai dặm, cảm giác được giỏ tre lưng ngày càng trầm xuống, trán nhễ nhại mồ hôi, mà còn khoảng cách rất lớn đợi phía trước, có thể tự khẳng định là thể kiên trì nổi.


      Mập mạp Mã Hồng Tuấn lẫm liệt to: " bằng chúng ta gian lận . Chúng ta len lén dùng chút Khôi phục hương tràng của Tiểu Áo, còn sợ thiếu thể lực sao?"


      "Gian lận?" Áo Tư Tạp tức giận trừng mắt nhìn mập mạp. là người thông minh, tuyệt đối làm chuyện điên rồ, "Mập mạp, ta chỉ hỏi ngươi câu, ngươi có thể khẳng định được đại sư nhờ sư phụ khác giám sát chúng ta hay ? Nếu vạn nhất việc gian lận bị phát , e rằng trừng phạt lúc đó đơn giản như bây giờ đâu. Hơn nữa đại sư đối với chúng ta tiến hành trừng phạt, nhất định có thâm ý của người, chỉ biết rằng đối với chúng ta là tốt. Bây giờ chúng ta nếu muốn có biện pháp, nhất thiết phải biết tiết kiệm thể lực."


      Đường Tam đột nhiên mở miệng : "Sư phụ mặc dù bắt chúng ta mang phụ trọng chạy, thể sử dụng hồn lực, bảy người chúng ta tổng phụ trọng lớn như vậy, nhưng chỉ cần có thể mang theo hết chỗ phụ trọng này là tự nhiên hoàn thành trừng phạt. Áo Tư Tạp, đem tảng đá của ngươi đưa cho ta ."


      Áo Tư Tạp sửng sốt chút, cười hắc hắc. "Hảo huynh đệ, bất quá, bây giờ cần. Ta xem bằng như vầy, chúng ta bảy người từ bây giờ bắt đầu, dựa theo tốc độ người nào chậm nhất mà chạy, như vậy mọi người chạy cũng chỗ, mà cách này còn có thể tiết kiệm thể lực. Đợi đến khi kẻ nào thể kiên trì nổi nữa, chúng ta hỗ trợ điều chỉnh phụ trọng, cứ như vậy là có tiếp tục chạy đồng thời tiết kiệm thể lực. Các ngươi thấy sao?".


      Trữ Vinh Vinh ở bên, cười : "Tiểu Áo, ngươi trông có vẻ thông minh đến như vậy a"


      Áo Tư Tạp mặt lên vẻ đương nhiên, " biết khi còn bé ta được gọi là Tiểu vương tử thông tuệ sao? Việc này ăn nhằm gì."


      Đái Mộc Bạch là người lớn tuổi nhất, thực lực cũng là cực mạnh, thể uy thế của lão đại, "Đừng nhiều lời nữa, chuyện cũng lãng phí thể lực, chúng ta chạy tiếp thôi, cứ dựa theo cách của Tiểu Áo mà làm."


      Lập tức bảy người bắt đầu có khởi đầu mới trong cuộc hành trình dài.


      thể nghi ngờ, trong bảy người, phụ trợ hệ hồn sư Áo Tư Tạp và Trữ Vinh Vinh tự nhiên có thể lực kém cỏi nhất, mọi người cứ dựa theo tốc độ của hai người mà chạy, đồng hành thẳng hướng Tác Thác thành, với tốc độ trung bình của cả nhóm chạy hết vòng đầu.


      Trong lúc chạy, mọi người từ từ cảm giác được áp lực do phụ trọng mang lại. Nếu chỉ là chạy bình thường, cho dù sử dụng hồn lực, vòng sáu dặm lộ trình đối với bọn chúng là vấn đề gì. Hồn lực cải tạo thân thể giúp bọn chúng có khả năng chịu đựng tốt hơn nhiều lần so với người bình thường, ngay cả Áo Tư Tạp với Trữ Vinh Vinh là phụ trợ hệ hồn sư cũng vậy. Nhưng có phụ trọng, thân thể ràng trở nên thích ứng, sau vòng đầu tiên, Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp hai người mồ hôi chảy đầm đìa, những người khác cũng giấu nổi vẻ mệt mỏi.


      Trữ Vinh Vinh nghi ngờ là người có thể lực kém nhất. Áo Tư Tạp mặc dù cũng là phụ trợ hệ hồn sư, nhưng dù sao cũng đột phá ba mươi cấp, thân thể có ba hồn hoàn gia trì thuộc tính, thể trạng so với Trữ Vinh Vinh tốt hơn ít. Phụ trọng lưng Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch là khối đá mười lăm cân. Tiểu Vũ, Chu Trúc Thanh cùng Mã Hồng Tuấn người mang phụ trọng mười cân. Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp mặc dù chỉ mang năm cân, nhưng cảm giác của bọn chúng lúc này như vác toà núi lớn lưng, thân thể ngày càng trầm xuống, chỉ có thể cắn răng duy trì tốc độ đồng hành.


      Nhìn thấy đại môn học viện trước mặt, làm mọi người có chút ngạc nhiên, đó là đại sư đứng nhìn họ hoàn thành vòng đầu tiên chạy ngược về học viện. Bên người đại sư hé ra cái bàn, mặt bàn là cái thùng to.


      "Từng người uống nước, sau đó lại tiếp tục." Lời của đại sư luôn luôn đơn giản thẳng vào vấn đề.


      Bên trong thùng là nước ấm, mùi vị tựa hồ có cho muối vào. Dưới giám sát của đại sư, mỗi người được phép uống cốc nước mát, sau đó lập tức bị đốc thúc tiếp tục thi hành án phạt .


      Theo thời gian trôi qua, đại hoả cầu trung dần dần hướng chính giữa đỉnh đầu, mang đến sức nóng ngày gia tăng. Mọi người sau khi uống nước muối, thể lực được bổ sung ít, Đường Tam và Đái Mộc Bạch cảm thấy gì, nhưng Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh lại cảm giác ràng được khí lực bản thân được khôi phục vài phần.


      Nhìn bóng lưng chúng đệ tử dần dần xa, đại sư đứng tại chỗ khuôn mặt chút thay đổi, nhưng khi chứng kiến bảy người bọn chúng đồng thời quay lại, sâu trong ánh mắt ràng toát ra vài phần hài lòng. Vác theo thùng nước bước vào phía trong học viện, lúc này, chỉ là sư phụ dạy đệ tử, mà còn là trưởng giả quan tâm đến bọn chúng. cũng phải muốn ngược đãi đệ tử, mà là để cho bọn chúng trải qua chánh thức rèn luyện.


      Lần thứ hai quay lại, lần thứ ba quay lại, lần thứ tư...


      Trước mỗi lần mọi người trở lại học viện, nước uống được đại sư chuẩn bị đầy đủ, độ ấm thích hợp có pha thêm chút muối. Nước ấm dễ dàng hấp thu, muối bổ sung thể lực mất vì toát mồ hôi, cho dù là Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp đều cảm giác chính mình kiên trì có chút kỳ tích, chạy xong bốn vòng, ngoại trừ lúc uống nước, còn lại đều chưa có dừng lại lần nào.


      Nhưng là lần thứ năm lúc quay về, tốc độ Áo Tư Tạp với Trữ Vinh Vinh bắt đàu chậm lại rệt, cảnh vật trước mắt trở nên mở hồ, hai chân trì trệ giống như đeo chì, mang giỏ trúc sau lưng giống mang theo trọng lực của quả núi. Dưới tình huống chạy tập thể như thế này, nhưữn ngwoif khác thể lực còn được bảo trì khá tốt, mặc dù lúc này mồ hôi chảy đầm đìa, nhưng tinh thần lại rất tốt.


      "Tiểu Áo, đem tảng đá của ngươi cho ta ." Đường Tam hướng Áo Tư Tạp .


      Đái Mộc Bạch đồng thời vươn tay ra hướng Trữ Vinh Vinh.


      Lúc này đây, Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh cũng có cự tuyệt. Bọn họ rất ràng, thể lực của bản thân có chút cạn kiệt, nếu còn chịu, sợ rằng lần này thể kiên trì nổi để quay về tới học viện.


      Phụ trọng của Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch trực tiếp từ mười lăm cân biến thành hai mươi cân, mỗi giỏ trúc chứa hai tảng đá. Năm cân nhìn qua quá nặng, nhưng dưới tình huống thể lực bị tiêu hao, năm cân này lại gây cho hai ngươi gánh nặng ràng. Mặc dù vẫn có thể bảo trì đồng hành, nhưng hô hấp hai người trở nên nặng nên hơn.


      Trái ngược lại, mất áp lực của năm cân phụ trọng, Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh trong nháy mắt sinh ra loại cảm giác siêu thoát, phảng phất toàn thân trở nên nhàng có thể bay lên, miệng thở dốc vài tiếng, việc chạy nhất thời trở nên dễ dàng hơ nhiều, chẳng những khôi phục lại tốc độ đồng hành vốn có, thậm chí còn có chút cảm giác dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ.


      Vòng thứ năm, thứ sáu, thứ bảy, ba lần quay về đều kết thúc như vậy. Bắt đầu lần quay về thứ tám gần hai canh giờ thời gian trôi qua, lúc này mặt trời chếch đỉnh đầu, trôi qua giữa trưa. Hô hấp từng người trở nên gian nan hơn, phổi tựa như bị hoả thiêu nóng rực, mỗi bước chạy, mặt đất lưu lại vệt nước, đó là vệt mồ hôi chảy từ người xuống. Bắt đầu từ vòng trước, khi quay lại học viện, mỗi người được bổ sung biến thành hai chén, hơn nữa còn có thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi. Đại sư cũng có thúc giục bọn chúng, vẫn như cũ trước khi bọn chúng quay lại chuẩn bị sẵn nước muối ấm.


      " được, ta được." Người chính là Mã Hồng Tuấn, bước chân loạng choạng, suýt nữa gục xuống mặt đất. Mập mạp ngừng lại, hai tay chống đầu gối, thở hổn hển từng ngụm, da mặt tái nhợt, tựa hồ mỗi lần hô hấp đều rất khó khăn.


      Mọi người trước sau ngừng lại, giờ khắc này, mọi người đều nên lời, nhìn nhau, bọn chúng phát quần áo người đồng bọn đều như được ngâm bằng mồ hôi. Đáng chú ý nhất là Chu Trúc Thanh, mặc dù tuổi nàng là nhất, nhưng trong ba nữ hài tử lại là người phát dục sớm nhất, quần áo ướt đẫm dính chặt vào da thịt, lô ra đường cong mê người. Đáng tiếc chính là, bây giờ có ai có tinh lực mà chú ý mỹ cảnh, ai cũng đứng tại chỗ ngừng thở dốc. Vốn Đường Tam và Đái Mộc Bạch đến nỗi uể oải như thế, nhưng bọn người mang thêm phụ trọng của Áo Tư Tạp và Trữ Vinh Vinh, so với mọi người nặng hơn rất nhiều. Trong bảy người, duy nhất chỉ có Tiểu Vũ là có vẻ thoải mái. Tiểu Vũ đạt tới ba mươi cấp, nhưng phụ trọng của nàng cùng Chu Trúc Thanh, Mã Hồng Tuấn là giống nhau. Hơn nữa, thân mình nàng thể trọng lại , lúc này cũng chỉ có nàng có cảm giác hoàn thành nổi mục tiêu.


      Liên tục thở dốc gần năm phút thời gian, mọi người mới dần dần khôi phục ý thức. Mã Hồng Tuấn nhịn được : "Dù sao cơm trữa cũng được ăn rồi, bằng chúng ta chạy chậm chút được ? Ta được, nếu lại chạy tiếp, sợ rằng bị chết vì kiệt sức."


      Đái Mộc Bạch nhíu mày : "Chậm? ngươi phát đại sư mỗi lần chuẩn bị cho chúng ta nước muối độ ấm giống nhau ư? Đối với việc tốc độ của chúng ta chậm lại, ràng là tính toán được tình trạng thể lực của chúng ta. Nếu chạy quá chậm, sợ rằng còn có thể có thêm trừng phạt xuất . Mặc dù đại sư đối với chúng ta huấn luyện nghiêm khắc, nhưng người cũng chỉ muốn tốt cho chúng ta mà thôi. Nhất định phải kiên trì. Mập mạp, đưa phụ trọng của ngươi cho ta ."


      Mã Hồng Tuấn có chút giật mình, nhìn Đái Mộc Bạch, "Đái lão đại, ngươi vân chạy được chứ?"


      Đái Mộc Bạch ưỡn ngực, "Mập mạp, nhớ kỹ, nam nhân thể được. Mang lại đây."


      Cùng lúc Đái Mộc Bạch đem hòn đá sau buộc vào giỏ tre sau lưng mình, Đường Tam tới bên cạnh Chu Trúc Thanh. Mặc dù tại sao Đái Mộc Bạch giúp Chu Trúc Thanh gánh chịu phụ trọng, nhưng trạng thái thân thể lúc này cũng sai biệt lắm so với Đái Mộc Bạch, mà Chu Trúc Thanh mặc dù ngoài miệng ra, nhưng ràng thể lực tiêu hao rất lớn.


      "Để ta giúp ngươi , Trúc Thanh" Đường Tam thân thủ hướng tới giỏ tre sau lưng Chu Trúc Thanh tìm kiếm. Chu Trúc Thanh xoay người tránh khỏi tay của Đường Tam, " cần, ta còn có thể kiên trì, ngươi so với bọn ta còn phải chạy nhiều hơn hai vòng, bây giờ tiêu hao lớn như vậy, làm sao có thể kiên trì đến cuối cùng?" Đường Tam sửng sốt nhìn Chu Trúc Thanh chút, đột nhiên phát , nàng tựa hồ còn lạnh lùng như trước nữa.


      Mọi người lại bắt đầu, lúc này, tốc độ giảm xuống, Đái Mộc Bạch mặc dù rên rỉ tiếng nào, nhưng có thể ràng nhìn ra, bước chạy của trở nên trầm trọng hơn rất nhiều, mỗi bước lưu lại mồ hôi nhiều nhất trong bảy người. Mang giúp phụ trọng cho mập mạp là mười cân, mà lúc này thể lực vốn cũng còn nhiều, dưới tình huống gia tăng phụ trọng lên đến ba mươi cân sinh ra ảnh hướng lớn tới tiêu hao thể lực của .


      Vòng thứ tám kết thúc, khi đại sư đưa cho bọn chúng nước muối ấm, nhìn thoáng qua giỏ tre sau lưng mọi người, nhưng lại gì.


      Vòng thứ chín lại tiếp tục, mặc dù có phụ trọng, nhưng thể lực của Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh đạt gần tới khả năng cực hạn, Ma Hồng Tuấn khôi phục được chút, Tiểu Vũ vẫn còn có thể kiên trì, Chu Trúc Thanh bước chạy ngày càng chậm, ngược lại Đường Tam tựa hồ cắn răng cố gắng vượt qua cực hạn của bản thân, nhìn qua cũng có dấu hiệu gì kiệt sức. Mắt nhìn thấy Tác Thác thành , vòng thứ chín hoàn thành nửa, đột nhiên, đôi chân Đái Mộc Bạch lảo đảo cái, cả người gục xuống phía trước.


      Nếu trong quá khứ, với thực lực của Đái Mộc Bạch, động thân cái là có thể đứng thẳng, nhưng lúc này, thể lực của thực tiêu hao quá độ. Đường Tam vẫn chạy bên cạnh Đái Mộc Bạch, mắt thấy sắp ngã sấp xuống, vội vàng chạy vọt tới bước, đỡ lấy bả vai . Đôi đồng tử màu tím của Đái Mộc Bạch tụ vào giữa, gần như hợp thành . Tình huống này bọn chúng gặp qua lúc nguy hiểm, đây là loại biểu của cực hạn.


      Đái Mộc Bạch tự thân đứng vững được, cả người tựa vào vai Đường Tam, ngực phập phồng mãnh liệt, trạng thái toàn thân tựa như bị thoát lực.


      "Đái lão đại, ngươi sao rồi?" Mọi người vội vàng chạy tới, ân cần hỏi thăm. Đường Tam cũng có lên tiếng, nhưng lại trực tiếp lấy hòn đá mười lăm cân nặng nhất trong giỏ trúc của Đái Mộc Bạch ra, để vào trong giỏ tre của mình.


      "Tiểu Tam, cần, ta còn có thể kiên trì." Đái Mộc Bạch miễn cưỡng đứng thẳng lên, trong mắt lộ vẻ kiên nghị, nhìn Đường Tam, "ngươi ngay cả thống khổ cực đại do hồn hoàn của Nhân diện ma chu đem lại cũng có thể cầm cự, tại sao ta lại thể kiên trì được. Ta có thể. Các huynh đệ, nhất định chúng ta ai được ngã xuống."


      Vừa , Đái Mộc Bạch mạnh mẽ lấy tảng đá mười lăm cân từ trong giỏ trúc của Đường Tam ra, lần nữa bỏ lại vào giỏ trúc của mình.


      "Đái lão đại, đem hòn đá của ta trả lại cho ta " Mã Hồng Tuấn đột nhiên mở miệng. Lúc này toàn bộ trừng phạt gần như hoàn thành, chỉ còn vòng rưỡi nữa, nhưng ai cũng biết, Đái Mộc Bạch vác ba mươi cân phụ trọng có khả năng hoàn thành. Trữ Vinh Vinh đột nhiên tiến lên từng bước, "Còn có ta nữa, ta khá hơn nhiều rồi, có thể mang được rồi."


      Đường Tam : "Thôi Vinh Vinh, để cho mập mạp kiên trì lúc ."


      Mã Hồng Tuấn lần nữa nhận lại phụ trọng của mình, giúp cho sức nặng vai Đái Mộc Bạch giảm bớt mười cân. Dưới cầu của Đườg Tam, tảng đá phụ trọng năm cân của Trữ Vinh Vinh cũng từ bên giỏ trúc của Đái Mộc Bạch chuyển sang giỏ của , lúc này phụ trọng vai đạt tới hai mươi lăm cân.


      Hành trình lại được tiếp tục, mỗi lần cất bước đều gian nan, Đái Mộc Bạch dưới tình huống giảm bớt mười lăm cân phụ trọng, với nghị lực cứng cỏi kiên trì quay về.


      Vòng thứ chín, mọi người giúp đỡ lẫn nhau, lúc này mặc dù vẫn chạy như cũ, nhưng thực tế, tốc độ so với bước nhanh hơn bao nhiêu. Từ lúc bắt đầu thi hành hình phạt đến bây giờ, trải qua ba canh giờ. Uống từng ngụm từng ngụm nước muối ấm, bảy người như được vớt ra từ trong nước, đại sư vẫn như cũ đứng bên cạnh lời nào.


      Đái Mộc Bạch tinh thần tích cực, "Các huynh đệ, còn vòng cuối, mọi người phải cố gắng kiên trì." Áo Tư Tạp đột nhiên mở miệng : "Tiểu Tam, đem phụ trọng của ta trả lại cho ta . Còn vòng cuối nữa thôi, ta có thể cầm cự được." Đường Tam sửng sốt chút, đột nhiên phát , trong mắt Áo Tư Tạp tựa hồ chứa rất nhiều thứ, nhưng nhìn xuống hai chân ngừng run rẩy, Đường Tam lắc đầu, " cần, ta có thể chạy được." Áo Tư Tạp tới bên người Đường Tam, mồ hôi ngừng chảy xuống, nhưng lúc này ánh mắt trở nên vô cùng kiên định, "Nếu là huynh đệ của tam hãy trả lại cho ta. Ta có thể làm được."


      Trữ Vinh Vinh ở bên thở dốc cách khó khăn, khuôn mặt nhắn tái nhợt, nhưng nhìn thấy Áo Tư Tạp lấy tảng đá năm cân từ trong giỏ trúc của Đường Tam ra, nhìn được : "Tiểu, tiểu ....Áo....., ngươi .... Hôm nay .... Nhìn thực ..... giống nam nhân."


      Áo Tư Tạp lúc này cười cũng còn sức, chỉ có thể vỗ vào ngực, tỏ ra bộ dáng tất nhiên.


      Lúc này đây, Sử Lai Khắc thất quái thể lực cạn kiệt, nhưng ánh mắt bọn chúng có chút thư thả. Đôi khi, thiên tài và người thường khác nhau là ở điểm đó. Ý chí lực có kiên định hay , chỉ cần trải qua lần cực hạn là có thể thay đổi hết..


      Vòng trừng phạt thứ mười rốt cuộc bắt đầu. Lúc này, mọi người thực quá mệt để có thể cử động thêm nữa, miễn cưỡng chuyển động đôi chân, từng bước từng bước tiến về phía trước. được sao? , được, chúng ta đều được. Vác hòn đá sau lưng, bước từng bước nặng nhọc, bọn chúng từng chút tiến tới mục tiêu.


      được dặm, Áo Tư Tạp suýt nữa té xỉu, hòn đá sau lưng lần nữa chuyển sang giỏ trúc của Đường Tam.


      được hai dặm, hòn đá sau lưng Chu Trúc Thanh được chuyển sang giỏ trúc của Tiểu Vũ.


      được ba dặm, Trữ Vinh Vinh té xỉu, Đường Tam đem tảng đá của mình chuyển cho Đái Mộc Bạch, ôm Trữ Vinh Vinh bước tiếp.


      Quay lại dặm, Áo Tư Tạp té xỉu, Chu Trúc Thanh nhận lại tảng đá của mình, tảng đá của Tiểu Vũ chuyển sang cho Mã Hồng Tuấn, Trữ Vinh Vinh chuyển sang lưng của Tiểu Vũ, Đường Tam cõng Áo Tư Tạp.


      Quay lại hai dặm, Chu Trúc Thanh té xỉu, Đái Mộc Bạch miễn cưỡng ôm lấy nàng.


      Khoảng cách chỉ còn năm trăm thước, Đường Tam trước ngực đeo giỏ trúc, phụ trọng trong đó khoảng mười lăm cân chuyển từ bên Chu Trúc Thanh và Đái Mộc Bạch sang, sau lưng cõng Áo Tưu Tạp. Đái Mộc Bạch cõng Chu trúc Thanh. Tiểu Vũ cõng Trữ Vinh Vinh. Mã Hồng Tuấn vác hai mươi cân phụ trọng. Bọn chúng cơ hồ là lê từng bước từng bước đến đích.


      "Thả, thả ta xuống ..." thanh suy yếu của Trữ Vinh Vinh từ sau lưng Tiểu Vũ cất lên, hai chân Tiểu Vũ lảo đảo cái, suýt nữa té ngã xuống đất. Mà Trữ Vinh Vinh từ lưng nàng trườn xuống, hai người đỡ nhau, từng bước từng bước tiến về phía trước. Áo Tư Tạp từ trong hôn mê tỉnh lại, giãy dụa nhảy xuống khỏi lưng Đường Tam, được Đường Tam đỡ cánh tay bước tiếp. Chu Trúc Thanh còn chưa có tỉnh lại. Nàng mặc dù ngoài miệng , nhưng so với Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh còn mệt hơn nhiều. Mã Hồng Tuấn mặc dù béo, nhưng thể lực so với Chu Trúc Thanh lại tốt hơn nhiều, hơn nữa, Đái Mộc Bạch lại giúp mang phụ trọng đoạn, tình huống tự nhiên tốt hơn rất nhiều. Đương nhiên, lúc này Mã Hồng Tuấn đạt tới trạng thái cực hạn, hợp lại với Đường Tam và Áo Tư Tạp, ba người đỡ nhau bước từng bước về đích.


      Nếu trừng phạt chỉ dành cho từng người , với thể lực của Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp, sợ rằng sớm kiên trì được. Nhưng trừng phạt lần này dành cho bảy người, tương trợ lẫn nhau, và dưới tương trợ này, kiên cường trong trái tim bọn chúng được kích phát.


      Cảnh vật trước mắt trở nên mơ hồ, thể nhìn ra đích đến, thân thể bọn chúng lúc này hoàn toàn dựa vào ý chí chống đỡ mới có thể tiếp tục bước.


      Đường Tam lưng mang tảng đá nặng, hai tay đồng thời dìu Mã Hồng Tuấn cùng Áo Tư Tạp, giúp bọn chống đỡ phần thể trọng, mặc dù thể sử dụng hồn lực, nhưng dưới trạng thái cơ thể suy kiệt cực hạn như vậy, đặc tính dẻo dai bền bỉ của Huyền Thiên công từ từ phát huy, nếu cũng cách nào duy trì đến tận bây giờ.


      Eo lưng Đái Mộc Bạch oằn xuống, hai con ngươi tím có vài phần màu đỏ, mỗi bước phảng phất như có trọng lực ngàn cân đặt người.


      Bốn trăm thước....., ba trăm thước..........., hai trăm thước .........., trăm thước.


      Khuôn mặt đại sư cứng ngắc xuất trước mặt mọi người. Mắt nhìn thấy bộ dáng bọn chúng dìu nhau tới đích, ngay cả đại sư cũng khỏi động dung.


      Vòng cuối cùng này, bọn chúng suốt canh giờ, nhưng cuối cùng cũng kiên trì đến đích.


      Phốc thông, phốc thông... Bảy người cơ hồ trước sau ngã xuống đất, Áo Tư Tạp, Trữ Vinh Vinh, Mã Hồng Tuấn cơ hồ cùng lúc bất tỉnh.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 42: Đại sư là ma quỷ.

      "Ca, ta cùng ngươi"


      Tiểu Vũ đồng dạng chống bàn đứng lên, nhưng mới bước được bước, cả người lại ngã sấp xuống đất. Tình trạng thân thể nàng mặc dù so với Chu Trúc Thanh tốt hơn ít, nhưng vừa rồi phải cõng Trữ Vinh Vinh đoạn ngắn, đồng dạng cũng đạt tới cực hạn.


      "Tiểu Tam, ta cùng ngươi"


      Người chính là Đái Mộc Bạch, đồng dạng đeo phụ trọng sau lưng, lảo đảo đuổi tới bên người Đường Tam. Hai người đối mắt nhìn nhau, khuôn mặt tái nhợt miễn cưỡng lộ ra tia cười có chút quái di, đồng thời vươn tay phải của mình lên vỗ vào nhau .


      Sau khắc, hai kẻ nhận nhiều "trừng phạt" nhất trong đám đồng thời ngã xuống, nằm ngay bên cạnh đống bạn.


      Sử Lai Khắc thất quái, bảy người thụ phạt, lúc này cả bảy người đều nằm gục xuống.


      Đại sư mắt nhìn thấy bọn chúng từng người từng người lần lượt ngã xuống, nhưng thuỷ chung động. Cho đến khi Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch cuối cùng đồng thời té xỉu, mặt mới toát ra tia cười nhàn nhạt.


      " từ bỏ, vứt bỏ. Tốt lắm, tốt lắm."


      Phất Lan Đức cùng Triệu Vô Cực và mấy vị sư phụ khác yên lặng xuất bên cạnh đại sư. "Đại sư, ngươi làm tốt lắm. Đủ nhẫn tâm."


      Đại sư cũng để ý đến trong lời Phất Lan Đức có chút bất mãn, phất phất tay, "Mau dẫn bọn chúng ." Kể cả đại sư, chúng sư phụ vội vàng tháo giỏ tre người bọn , ôm bọn chúng vào học viện.


      Khi Đường Tam tỉnh lại, phát mình ở trong túc xá, cảm giác ấm áp từ bốn phương tám hướng truyền vào trong cơ thể làm rên rỉ suýt thành tiếng. Lấy lại bình tĩnh, Đường Tam phát bản thân xích loã nằm trong cái thùng gỗ lớn, bên trong tràn đầy chất lỏng màu nâu. Áo Tư Tạp ở bên kia, còn bất tỉnh trong cái thùng gỗ. Bên trong túc xá lúc có nhiều hơn hai cái thùng gỗ lớn, trông giống như nuôi cá vậy. Tiện tay khuấy chất lỏng quanh ngươì, mùi vị dược thảo nồng đậm xộc lên mũi. Cái mũi Đường Tam giật giật, trong lòng nhất thời ràng vài điểm.


      Sau khi tới thế giới này, mặc dù có cẩn thận nghiên cứu dược vật nơi đây, nhưng đại khái cũng biết ít. Dược tài ở cái thế giới này so với thế giới trước của có rất nhiều điểm giống nhau, mà cái chất lỏng bên trong cái thùng gỗ nằm này hẳn chỉ dùng vài loại dược tài tự nhiên đun nóng mà thành, có tác dụng thư cân hoạt huyết cùng với bồi nguyên. Khó trách lúc trước thể lực tiêu hao cạn kiệt, mà bây giờ tỉnh lại cũng có cảm giác thống khổ gì mấy. Chỉ có hai chân thoáng đau nhức, thân thể có chút như nhũn ra.


      Sau đó Đường Tam mới biết được, đại sư vì duy trì nước ấm bên trong thùng gỗ, cứ sau khoảng thời gian nhất định lại đổ thêm ít nước nóng vào. Đối với nữ đệ tử nhờ nữ hài tử trong thôn hỗ trợ.


      Ngay gần thùng gỗ dán tờ giấy, mặt có chữ viết của đại sư. "Sau khi tỉnh lại đến thực đường ăn cơm" Chứng kiến hai chữ ăn cơm, Đường Tam nhất thời cảm giác trong bụng mình sôi ùng ục, vừa nghĩ đến nổi lên cơn đói cồn cào.


      Sau khi từ trong nước đứng dậy, mới phát ngoài hai cái thùng gỗ to còn có hai cái thùng gỗ hơn chút, bên trong là nước sạch, hiển nhiên là cho bọn chúng tẩy rửa thân thể. Nước trong được làm ấm, khiến cho Đường Tam trong lúc ngâm người khỏi rùng mình, thần chí linh mẫn, nhất thời cảm giác sảng khoái vô cùng. Cảm giác bủn rủn toàn thân dần dần biến mất.


      Vội vã rửa sạch dược thuỷ người, thay bộ quần áo sạch , Đường Tam lúc này mới ra túc xá. kinh ngạc phát bên ngoài trời đầy sao. Trong ban đêm yên tĩnh, tiếng côn trùng và tiếng chim kêu vang, làm cho người ta có cảm giác yên tĩnh.


      Dùng sức co duỗi thân thể chút, tiếng xương cốt toàn thân lách cách liên tiếp phát ra, khiến cho toàn thân phảng phất dãn ra, hít hai hơi khí trong lành sâu thay thế trọc khí bên trong cơ thể, hướng thực đường bước nhanh tới.


      Xa xa có thể chứng kiến ánh đèn thực đường toả sáng, khi Đường Tam vào bên trong, phát ra người ngồi ăn mạnh mẽ. Nghe được tiếng bước chân, ngồi ăn uống quay lại nhìn về phía Tiểu Tam, chính là Đái Mộc Bạch. Tu vi hồn lực giúp tỉnh sớm hơn Đường Tam.


      "Tiểu Tam, mau tới ăn , mùi vị đúng là chê được."


      Hai con ngươi tà dị trong mắt Đái Mộc Bạch khôi phục bình thường, nhìn thấy Đường Tam, vẻ mặt nhất thời mỉm cười. Bọn chúng hơn lần đồng cam khổ, chia hoạn nạn, cái loại cảm giác này cần ngôn ngữ biểu đạt, chỉ cần nhìn nhau có thể thấy tình bạn của đối phương.


      tới bên người Đái Mộc Bạch rồi ngồi xuống, bàn ăn trong thực đường còn có sáu phần thức ăn để riêng biệt, hiển nhiên là chuẩn bị sẵn cho cùng những người khác. bàn đồng dạng lưu lại mẩu giấy có chữ viết của đại sư. "Cơm nước xong, đem bát đũa rửa sạch . Dọn dẹp thùng gỗ trong phòng, thanh tẩy sạch . được ngủ, phải tu luyện hồn lực cho đến lúc hừng đồng. Sáng sớm tập hợp học."


      Bữa cơm thập phần thịnh soạn, chén lớn thịt bốc mùi thơm nức mũi, năm cái bánh bao lớn trắng như tuyết, còn có chén súp, rau vào ít hoa quả.


      kháng nghị của dạ dày làm cho Đường Tam kịp chuyện với Đái Mộc Bạch, bắt đầu nhai nhồm nhoàm, đem thức ăn trước như phong quyện tàn vân(gió cuốn mây tàn) giải quyết triệt để.


      Sảng khoái, rất sảng khoái, phi thường sảng khoái. Sau khi toàn bộ thể lực bị tiêu hao, bổ sung thực vật tựa hồ làm cho người ta cảm nhận được thân thể hấp thu nhanh chóng chất dinh dưỡng trong đó.


      Đái Mộc Bạch trong lúc đó cũng ăn xong, tựa bàn nhìn Đường Tam, mắt thấy ăn xong mới : "Tiểu Tam, đại sư là nhẫn tâm, so với viện trưởng Phất Lan Đức còn muốn hơn. Xem ý tứ đại sư nhắn lại, sợ rằng cuộc sống của chúng ta sau này dễ chịu lắm. Trước kia đại sư cũng dạy ngươi như vậy hả?"


      Đường Tam lắc đầu : "Sư phụ trước kia dạy ta đều là kiến thức lý luận, huấn luyện như vậy ta mới lần đầu tiên gặp phải. Bất quá, ngày hôm qua sư phụ có với ta, là gã hồn sư, thân thể là trụ cột. Ta có thể thừa nhận siêu việt cực hạn năng lượng hồn hoàn của Nhân diện ma chu đánh sâu vào, thể có liên quan đến trạng thái thân thể được. Chỉ có thân thể càng mạnh mẽ mới có thể chứa đựng càng nhiều hồn lực. Có thể là bởi vì lý do này, sư phụ mới quyết định tăng cường huấn luyện thân thể chúng ta làm trụ cột."


      Đái Mộc Bạch cười khổ : "Việc tăng cường này e rằng đơn giản như vậy. Đại sư huấn luyện hoàn toàn dựa theo cực hạn của chúng ta mà an bài, nếu tố chất thân thể chúng ta tốt, e rằng nằm vài ngày nữa cũng dậy nổi. Bất quá chất lỏng kỳ quái kia tựa hồ cũng có tác dụng nhất định."


      "Chết đói rồi, thức ăn ở đâu vậy?"


      đạo thân ảnh nhanh như gió chạy từ bên ngoài vào, cũng chào Đưòng Tam và Đái Mộc Bạch câu, trực tiếp lao về phía đồ ăn bàn. Đó là Tiểu Vũ, nhìn khuôn mặt hồng hào nhắn của nàng, Đường Tam nhất thời toát ra tia mỉm cười. Hiển nhiên, Tiểu Vũ sau khi bị cực độ tiêu hao khôi phục hoàn toàn.


      Tiểu Vũ vừa ăn, vừa nhìn tờ giấy bàn, đồng thời hướng về phía Đường Tam làm mấy động tác ra hiệu đợi ăn xong rồi mới . Từ sau khi bất tỉnh tới khi tỉnh táo lại, ăn xong thức ăn, Đường Tam lúc này cảm giác được thân thể lại uể oải, muốn động, bắt chước động tác của Đái Mộc Bạch, tựa vào bàn ăn nhìn Tiểu Vũ chút bộ dáng thục nữ nào với đống đồ ăn trước mặt.


      Lượng thức ăn cho nữ đệ tử ngoại trừ bớt hai cái bánh bao giống mọi người. Tiểu Vũ mặc dù miệng lớn, nhưng ăn cũng có hàm hồ, sau hồi công phu cũng đem đồ ăn trước mặt toàn bộ tiêu thất.


      Người thứ tư tới thực đường, phải là kẻ đạt tới ba mươi cấp-Áo Tư Tạp, mà là Chu Trúc Thanh. Chu Trúc Thanh vào, mặt thần sắc hết sức bình tĩnh, đến lúc nhìn thấy Đái Mộc Bạch khuôn mặt mới có chút biến đổi, nhưng từ trong mắt của nàng, Đường Tam ràng có tìm ra chút tâm tình bài xích nào hết.


      Động tác ăn của Chu Trúc Thanh ưu nhã hơn nhiều so với Tiểu Vũ, nhai kỹ càng, mỗi động tác càng nhìn càng thấy đẹp, mà đằng sau mỗi động tác thanh tú đó lại chưa thứ, đó là tốc độ. Nếu phải mắt nhìn thấy vật thực trước mặt nàng nhanh chóng giảm bớt, Đường Tam rất khó tin rằng những động tác chậm rãi như thế mà có thể ăn với tốc độ nhanh ngờ.


      "Thoải mái . Ăn no rồi."


      Tiểu Vũ chút tị hiềm trực tiếp tựa vào vai Đường Tam, "Đường Tam, ngươi lúc sau có chạy thêm hai vòng ?"


      Đường Tam cười khổ lắc đầu, ", sau khi ngươi té xỉu, ta cùng Đái Mộc Bạch cũng hôn mê bất tỉnh. Tỉnh lại thấy nằm trong thùng gỗ chứa dược thuỷ."


      Tiểu Vũ mặt cười đột nhiên đỏ lên, ngồi thẳng người, thấp giọng hỏi: "Lúc đó ngươi mặc quần áo đúng ?" Đường Tam sửng sốt, gật đầu.


      Tiểu Vũ le lưỡi, "Tại túc xá chúng ta có lưu lại tờ giấy, đó viết, cần kinh hoàng, quần áo các ngươi là do thôn nữ hỗ trợ cởi ra. Đến thực đường ăn cơm."


      Đường Tam cười a a, : "Tiểu Vũ, bộ dáng ngươi đỏ mặt đáng , giống như quả táo chín vậy." Vừa vừa đưa tay ra nhéo má Tiểu Vũ.


      Tiểu Vũ bất mãn trừng mắt nhìn cái, nhưng cũng ngăn cản động tác của .


      Đái Mộc Bạch : "Áo Tư Tạp bọn họ ba người còn chưa có dậy, xem bộ dáng có vẻ rất mệt. Chúng ta trở về tu luyện , biết ngày mai đại sư còn cho chúng ta huấn luyện ma quỷ như thế nào nữa đây."


      Đường Tam gật đầu, liền thu thập bát đũa của mình, nhưng bị Tiểu Vũ ngăn cản. " , việc rửa chén bát này thể để nam nhân các ngươi làm được. Giao cho bọn ta được rồi."


      Đường Tam mỉm cười, xoa xoa đầu Tiểu Vũ, xoay người bước ra ngoài.


      Ánh mắt Đái Mộc Bạch lạc sang người Chu Trúc Thanh. Chu Trúc Thanh lúc này vãn chưa ăn xong,nhưng tay nàng đem bát đũa của Đái Mộc Bạch để vào chỗ. Miệng ra, nhưng hành động chứng tỏ ý tứ của mình. Đái Mộc Bạch mừng rỡ, tự nhiên biết da mặt Chu Trúc Thanh mỏng, nên cũng lên tiếng, bước vội vàng đuổi theo Đường Tam.


      Lúc hai người bữa ra tới cửa thực đường, sau lưng truyện đến thanh của Tiểu Vũ. "Việc rửa chén bát phải việc nam nhân các ngươi nên làm, bất quá, thùng nước thuốc lưu lại cho các ngươi. Sáng mai nhớ dậy sớm giúp chúng ta nhé."


      Đường Tam nghe xong hai chân lảo đảo, suýt nữa bước hụt ngưỡng cửa, quay đầu nhìn Tiểu Vũ vừa lúc chứng kiến mặt nàng ra nét tươi cười giảo hoạt, hướng phất phất tay. đêm chuyện, lúc Đường Tam tỉnh táo lại cũng là lúc bình minh, đồng hồ sinh học đánh thức dậy. Tối hôm qua lúc tu luyện, nhập định rất sâu, cả người hoàn toàn đắm chìm trong hải dương nội lực Huyền Thiên công. Thậm chí ngay cả khi Áo Tư Tạp tỉnh dậy ăn cũng biết. Tối qua, trước khi tu luyện, cũng rửa sạch thùng nước của mình, lúc này bên trong phòng trống rỗng, Áo Tư Tạp ngồi giường tu luyện, thùng nước của cũng được rửa sạch.


      Lặng lẽ ra khỏi cửa, tu luyện Tử cực ma đồng, ăn điểm tâm, sau khi hoàn thành mọi việc Đường Tam mới bước tới cửa phòng Tiểu Vũ. Tiểu Vũ cùng Trữ Vinh Vinh cũng ăn, Đường Tam giúp hai người đem thùng gỗ xử lý sạch .


      Tiếng chuông quen thuộc vang lên, Sư Lai Khắc thất quái cơ hồ cùng lúc chạy đến thao trường.


      Đại sư đứng ở giữa thao trường đợi bọn chúng. Nhìn khuôn mặt bình tĩnh nhưng cứng rắn của đại sư, ngoại trừ Đường Tam, những người khác tự giác cảm thấy có chút khẩn trương, thậm chí có chút e ngại.


      "Tốt lắm. Hôm nay các ngươi đến đây rất nhanh."


      Đại sư gật đầu, ánh mắt theo thói quen đảo qua mặt từng người . "Hành động ngày hôm qua của các ngươi làm ta rất hài lòng, mặc dù có người hoàn thành trừng phạt, nhưng điều làm ta hài lòng chính là, ta thấy được người các ngươi tinh thần từ bỏ, vứt bỏ. Là đồng bọn, như thế nào mới có thể làm cho mọi người yên tâm giao hậu tâm của mình cho người khác? Phải là hai chữ tín nhiệm. Các ngươi làm tốt lắm, tín nhiệm lẫn nhau, cho nên các ngươi hoàn thành rất tốt bài kiểm tra ngày hôm qua."


      "Trước khi khoá trình hôm nay bắt đấu, Đường Tam, hoàn thành trừng phạt của ngươi ngày hôm qua ."


      "Vâng" Đường Tam đáp ứng tiếng, xoay người hướng học viện chạy .


      "Tiểu Tam, ta chạy cùng ngươi, ngày hôm qua rồi mà." Tiểu Vũ nhanh nhảu đuổi theo.


      Trữ Vinh Vinh đột nhiên : "Chúng ta cùng , chúng ta phải là chỉnh thể hay sao?"


      Áo Tư Tạp mở rộng cánh tay, "Làm nóng người cũng tốt, lần này chúng ta phải là bị phạt, mà chỉ là chạy cùng, dù sao cũng cần mang phụ trọng."


      Mập mạp có chút buồn rầu : "Xem ra nếu phải giảm béo, tưởng ta nuôi béo chỗ thịt này đơn giản lắm sao?"


      Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh chạy , " nhảm ít thôi, mau nào."


      Chỉnh thể, là chỉnh thể tốt. Đại sư có chút ngạc nhiên nhìn đám đệ tử chạy , trong lòng đột nhiên có loại cảm giác xúc động. Trong đầu thoáng lên bốn chữ "Thiên chi kiêu tử" (The God's favored one). Mặc dù bảy đứa này mới ở cùng với nhau chưa đầy tháng, nhưng từ hành động lúc này có thể nhìn ra, tình bạn của bọn chúng kéo dài cả đời.


      Hai bàn tay nắm chặt, Đại sư thầm quyết định, nhất định phải cố gắng hết sức mình bồi dưỡng đám này tốt. Cũng từ ngày hôm nay, đại sư khiến cho Sử Lai Khắc thất quái hiểu ràng ý nghĩa của hai từ "ma quỷ".


      Quái vật mà gặp ma quỷ như thế nào?


      Đại sư đối với đám đệ tử huấn luyện rất đơn giản. Mỗi ngày hai canh giờ đối chiến, tình huống đối chiến mỗi ngày cũng giống nhau, song đấu tiến hành theo tổ hợp ngẫu nhiên, có khi lại là chọi , có khi đấu hai, hai đấu hai, thậm chí là ba đấu ba, ba đấu bốn. Trong khi đối chiến, mỗi ngày đại sư lại đưa ra ít cầu đặc thù, tỷ như cho phép sử dụng hồn kỹ dạng gì, cho phép sử dụng cái gì, hoặc phương thức hạn chế nào đó.


      Sau khi chấm dứt huấn luyện đối chiến, tiến hành huấn luyện thể năng. Giống như ngày đầu tiên, lúc huấn luyện cho phép sử dụng hồn lực, đồng thời phải là bảy người cùng nhau hoàn thành. Phương pháp huấn luyện thể năng đại sư có thể tăng dần lên. Đơn giản nhất là chạy mang phụ trọng, còn có phương pháp leo núi mang phụ trọng, nhưng bất luận là phương pháp nào cũng làm cho đám Sử Lai Khắc quái vật có chịu đựng tới cực hạn. Trải qua đoạn thời gian, bọn chúng quen với việc tỉnh dậy trong thùng gỗ có chứa dược thuỷ.


      Huấn luyện ma quỷ mặc dù gian khổ, nhưng đại sư lại có tiết kiệm, trong phương diện ẩm thực, mang khả năng cao nhất thoả mãn khẩu vị của mọi người.


      Do mật độ huấn luyện rất cao, sau ba tháng, Mã Hồng Tuấn có thể sử dụng Tà hoả hết sức lợi hại trong huấn luyện. Đường Tam, Áo Tư Tạp, Tiểu Vũ ba người chánh thức trở thành hồn tôn. Vì muốn gây kinh động, lúc đăng ký cho bọn chúng ở Tác Thác Thành, đại sư cố ý để cho bọn chúng mỗi người đeo cái mặt nạ đặc thù được chế tạo từ trước. Mặc dù nhất định gây ra hoài nhi, nhưng đối với tình huống, hồn sư muốn dấu dung mạo bản thân từng phát sinh qua, nên bọn chúng vẫn thành công nhận được tiền trợ cấp.


      Ba tháng huấn luyện ma quỷ, đối với hồn lực của Sử Lai khắc Thất quái cũng tăng lên nhiều, trong đó chỉ có hồn lực của Mã Hồng Tuấn tăng lên bậc mà thôi. Nhưng trong ba tháng huấn luyện cực hạn như vậy, tố chất thân thể thay đổi rất nhiều.


      Bây giờ, Đường Tam với Đái Mộc Bạch còn như ngày đầu tiên nữa, phụ trọng mang theo vượt quá năm mươi cân, kết quả vẫn còn cảm thấy dư sức. Phải biết rằng, dưới tình huống sử dụng hồn lực, đó cũng là đáng sợ rồi. Tình huống thân thể đều có cải thiện rất lớn, dưới cường độ vận động cực lớn và bổ sung dinh dưỡng sung túc, trước tiên là về vóc người.


      Đái Mộc Bạch ràng trở nên thêm phần cường tráng, đôi con ngươi tà dị phát ra thêm vài tia uy thế. Cả người nhìn qua giống như tràn ngập lực lượng sẵn sàng bùng nổ, bây giờ giống mãnh hổ xuống núi.


      Áo Tư Tạp biến hoá càng ràng hơn, cả người gầy hơn chút, nhưng nếu bây giờ nhìn vào đường nét cở thể , tuyệt đối có ai nghĩ rằng là phụ trợ hệ hồn sư. Thân hình cường tráng giống như đại đa số chiến hồn sư, đương nhiên giọng của vẫn mềm nhũn như cũ, mặt, bộ râu quai nón rậm rạp cùng cặp mắt hoa đào đều có gì biến hoá.


      Bề ngoài Đường Tam biến hoá rất , tướng mạo vẫn bình thường như trước, nhưng cả người nhìn qua càng thêm nội liễm, vóc người cũng có phô trương thái quá, chỉ cao hơn chút. Cảm giác giống như là thiếu niên bình thường, nhưng lại tuyệt đối là dạng hiếm có khó tìm.


      Điều khiến người khác phải vui mừng lẫn sợ hãi chính là, hồn lực của Đường Tam đạt tới ba mươi hai cấp, cái này phải là kết quả của ba tháng huấn luyện mang đến, mà đến từ hồn hoàn của Nhân diện ma chu lúc đầu. Có lẽ bởi vì đột phá cực hạn, mặc dù hồn hoàn của Nhân diện ma chu gây cho Đường Tam thống khổ lớn, nhưng tiền lời cũng đồng dạng hề ít chút nào. Ngoại trừ hồn hoàn, hồn cốt ra, ngay cả hồn lực cũng trực tiếp tăng lên tới ba mươi hai cấp, khiến cho những người khác hâm mộ thôi, đường nhiên, chỉ là hâm mộ thôi, bọn chúng ai cũng dám làm như Đường Tam mà hấp thu hồn hoàn vượt cấp.


      Mã Hồng Tuấn gầy khá nhiều, nhìn qua giống như tên béo trước kia, mặc dù vẫn còn mập mạp nhưng khiến cho người khác cảm giác mạnh mẽ.Hồn lực tăng lên tới hai mươi tám cấp, theo xu hướng bước thẳng tới mức đạt ba mươi cấp. Biến hoá thân thể khiến toàn thân nhìn qua vô cùng sắc bén.


      Tiểu Vũ vẫn bộ dáng như cũ, trong tất cả đám đệ tử nàng ngay cả biến hoá bên ngoài nhất cũng khó thấy, ngay cả da tay cũng có sạm đen , suốt ngày đều là bộ dáng vui sướng hoạt bát. Bất quá, mỗi ngày khi tiến hành đối chiến, nàng khiến cho mọi người nếm ít đau khổ. Đệ tam hồn kỹ của nàng là Thuấn Di xuất quỷ nhập thần, ngay cả Đái Mộc Bạch với Đường Tam cũng gặp ít đau khổ. Cũng may là khoảng cách thuấn di của nàng bây giờ chỉ có thể duy trì năm thước, mặc dù như vậy nhưng phối hợp với cung cùng Mị hoặc, ba hồn kỹ phát huy tác dụng cận chiến đủ để kẻ khác cảm thấy khinh khủng.


      Trữ Vinh Vinh so với lúc mới tới học viện thể hết kiêu căng, nhưng so với trước kia tốt hơn biết bao nhiêu lần. đôi mi toát vài phần khí, tính cách nội liễm làm nàng càng trở nên tràn ngập mị lực, khiến cho Áo Tạp Tư vốn buông bỏ còn theo đuổi nàng nữa lại có hy vọng, tất nhiên là trong ba tháng này, cho dù Áo Tư Tạp có lòng theo đuổi nàng, cũng có chút khí lực nào để làm điều đó cả.


      Về phía Chu Trúc Thanh, thể , nghị lực của nàng kém nam tử chút nào, trong ba tháng huấn luyện ma quỷ chưa bao giờ thốt ra tiếng khổ, chẳng những cắn răng kiên trì đến cùng, mà thậm chí còn từng chủ động cầu gia tăng cường độ. Người gầy chút, nhưng là mẫn công hệ hồn , dưới tính huống thân thể mạnh mẽ, tốc độ của nàng gia tăng lên rất nhiều.


      Ba tháng huấn luyện ma quỷ rốt cục kết thúc ngày hôm qua, đại sư cho phép Sử Lai Khắc thất quái nghỉ ngơi bảy ngày, để cho bọn chúng tự mình điều chỉnh trạng thái. Rốt cục cũng có cơ hội nghỉ ngơi, Áo Tư Tạp ngay lập tức ôm lấy cái giường làm giấc, Đường Tam tiếp tục luyện tập như mọi khi, còn Chu Trúc Thanh kiên trì rèn luyện trụ cột thân thể, nên Đái Mộc Bạch cũng chủ động cầu được giúp đỡ. Tiểu Vũ và Trữ Vinh Vinh khác biệt lắm so với Áo Tư Tạp, tranh thủ bảy ngày nghỉ ngơi tốt. Chỉ có Mã Hồng Tuấn là có việc gì làm, trong đợt huấn luyện ma quỷ vừa rồi, là người chịu khổ nhiều nhất, nhưng lúc này là nghỉ ngơi, gã mập này lập tức ra ngoài học viện, vào Tác Thác thành giải quyết vấn đề tà hoả.


      bên là tiếng ngáy của Áo Tư Tạp, bên Đường Tam thu thập các bộ phận lẻ được thợ rèn đưa tới từ trước, hôm nay mới có dịp động đến. Công nghệ rèn của Thiết thị huynh đệ làm rất hài lòng, đến bây giờ, tụ tiễn tiếng động, hàm sa xạ ảnh, vài linh kiện tối mật của ám khí cũng hoàn thành, chỉ có Chư cát thần nỏ cầu khá cao, nên vẫn tiếp tục trong giai đoạn chế tạo.


      Đường Tam định thừa dịp này có vài ngày nghỉ ngơi, ngoại trừ tu luyện đem vài bộ ám khí làm hoàn chỉnh phát cho mọi người, hơn nữa còn dạy mọi người phương pháp sử dụng. Tập trung lắp ráp ám khí, thời gian trôi qua nhanh, cho đến khi Áo Tư Tạp tỉnh dậy gọi ăn cơm, Đường Tam mới phát ngoài trời mới lúc nào sáng rực biến thành ánh trăng, như vậy là ngày trôi qua. Hai người ra khỏi túc xá, cùng nhau tới thực đường. , đột nhiên nhìn thấy phía trước có người hốt hoảng lảo đảo tới.


      "Ai thế này, sao lại biến thành bộ dạng đầu heo như thế?"


      Áo Tư Tạp thanh có chút khoa trương kinh hô tiếng. Đường Tam nhìn kỹ lại cái thân thể loạng choạng kia, bộ dáng có chút tập tễnh tới, chính là Mã Hồng Tuấn, chỉ có điều lúc này thoạt nhìn cực kỳ chật vật. Chẳng những quần áo người nhếch nhác bẩn thỉu, đồng thời khuôn mặt tròn trịa của sưng phồng, vòng mắt mang theo hai vòng thâm tím , khoé miệng vẫn còn lưu lại vệt máu khô.


      "Mập mạp, có chuyện gì xảy ra vậy?"


      Đường Tam vội vàng bước tới đỡ lấy Mã Hồng Tuấn lảo đảo như muốn ngã, Áo Tư Tạp ngay lập tức xuất ra khôi phục hương tràng đưa tới. Mã Hồng Tuấn cũng khách khí, vội vàng nhai hai cái hương tràng, nhìn qua mới đỡ hơn chút.


      "Con mẹ nó, lần này là mất mặt."


      Mã Hồng Tuấn trong mắt tràn ngập hận ý, đôi mắt vốn , lần này bị đánh đến mặt mày sưng húp, đôi mắt tựa hồ bị thịt che còn thấy đâu nữa.


      "Là kẻ nào đánh ngươi ra nông nổi này?"


      Trong giọng của Đường Tam ràng có vài phần hàn ý. Trong ba tháng huấn luyện ma quỷ, mọi người đều giúp đỡ lẫn nhau mà hoàn thành, tình cảm sớm còn chỉ là tình cảm đồng học đơn thuần. Mắt thấy huynh đệ bị đánh ra nông nỗi này, Đường Tam làm sao mà phẫn nộ cơ chứ?


      Mã Hồng Tuấn uất hận : "Ta bị gã trung niên hèn mọn đánh, nhục nhã, là quá mất mặt mà."


      Áo Tư Tạp nhíu nhíu mày, "Mập mạp, phải là ngươi cùng người ta tranh mà bị đánh đấy chứ?"


      Mã Hồng Tuấn cả giận : "Cái gì mà tranh , ràng là ta và tiểu muội đó hợp ý nhau trước, vậy mà cái tên hèn mọn kia biết xấu hổ chen vào."


      Nghe Mã Hồng Tuấn vậy, Đường Tam nhất thời hiểu chút, rất ràng, giống như Áo Tư Tạp vậy, tên mập này đúng là bị ăn đòn khi muốn giải quyết vấn đề tà hoả đây mà.


      Đường Tam vỗ vỗ vai Mã Hồng Tuấn, " thôi, tới thực đường ăn chút gì , rồi từ từ kể lại cho bọn ta nghe."


      Có khôi phục hương tràng của Áo Tư Tạp trợ giúp, tình trạng thân thể Mã Hồng Tuấn tốt hơn rất nhiều, ba người vào thực đường. Trong thực đường, Đái Mộc Bạch ngồi ăn uống như hổ, Chu Trúc Thanh có bên cạnh .


      "Mập mạp, ...ngươi bị làm sao thế?"


      Chứng kiến bộ dáng chật vật của Mã Hồng Tuấn, Đái Mộc Bạch cũng vô cùng hốt hoảng. Tính tình của so với Đường Tam nóng nảy hơn nhiều, hung dữ đứng dậy, đôi mắt tà dị loé sáng.


      Mã Hồng Tuấn vẻ mặt dài ra, : "Đái lão đại, ngươi phải vì huynh đệ tác chủ a. Ngươi xem, bọn chúng đánh ta, khiến cho khuôn mặt tuấn của ta méo mó, sau này ta làm sao mà tán a!"


      Áo Tư Tạp phì cười. "Khuôn mặt tuấn của ngươi vẫn còn nguyên vẹn đây mà, có khác gì cái đầu heo đâu. Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, trước tiên ngươi kể đầu đuôi cho chúng ta nghe ."


      Mã Hồng Tuấn lôi cái ghế ngồi xuống, lúc này mới đem tình trải qua ra.


      "Sáng nay ta tới Tác Thác thành chuẩn bị giải quyết chút tà hoả trong người. Tới nơi, ta phát ra ả phượng hoàng trong Thanh lâu, ngay khi ta chuẩn bị rủ tiểu muội muội giải quyết vấn đề, ai ngờ xuất gã hèn mọn. nhìn qua cũng hơn bốn mươi tuổi, tóc ngắn, nhìn có vẻ hung dữ,.trông qua như chân và giản dị, nhưng nhìn kỹ lại trong đôi mắt lộ ra tia dâm quang, tay của dùng vải sa bao lại.Đúng ra nên tranh đoạt tiểu muội kia với ta mới phải chứ.Lúc ấy, ta còn hỏi : "Đại thúc, tay ngươi như vậy, còn làm gì được?". Các ngươi đoán xem cái gì? thản nhiên : "Lão tử cần dùng đến tay." Ta chưa từng gặp qua người nào hèn mọn như vậy."


      Đái Mộc Bạch : "Sau đó ngươi đánh nhau với ?"


      Mập mạp khí tức tràn ra, : "Điều đó là đương nhiên, khi dễ ta, chẳng lẽ ta phải chịu? Vốn ta thầm nghĩ đuổi , ai mà ngờ nổi, cũng là hồn sư, lại là Hồn tôn bốn hồn hoàn, nhanh chóng và gọn gàng cho ta nếm đòn, rồi ném ta ra khỏi Thanh lâu. Nhưng điều khiến ta thể chịu nổi chính là, còn ngang nhiên búng vào "con gà con" của ta, còn chê của ta . nam nhân chân chính,bị vũ nhục như vậy làm sao ta có thể chịu được. Sau đó ta lại đứng lên đánh nhau với tiếp, rồi trở thành bộ dạng như thế này đây. Các ngươi nhìn thấy bộ dáng kiêu ngạo của đâu, Đái lão đại, Áo nhị ca, Đường Tam ca, các ngươi phải vì huynh đệ làm chủ a! Nếu phải là mới huấn luyện xong, chừng ta còn về nổi đó."


      Mã Hồng Tuấn lần này hiển nhiên bị đòn , nhất là tinh thần bị đả kích càng nghiêm trọng, nước mắt nước mũi tùm lum, hướng ba người Đường Tam nhăn nhó.


      Đường Tam hỏi: " tên là gì?" Mã Hồng Tuấn dùng ống tay áo lau mặt mũi, "Ta nghe lão bản Thanh lâu gọi là Bất Nhạc, phỏng chừng phải là tên ."


      "Bất Nhạc? gã hồn tôn mà dám khi dễ huynh đệ ta? , Mập mạp, ngươi dẫn đường, chúng ta phải xem sao. Tiểu tam, Tiểu Áo, hai ngươi có ?" Đái Mộc Bạch hoàn toàn có thể hiểu được tâm trạng của mập mạp, lúc trước cũng ít lần tranh , chỉ có điều toàn chiếm tiện nghi mà thôi, từ khi Chu Trúc Thanh tới, mới kiềm chế lại, càng huống chi mập mạp bị đánh là thảm, mặc dù nhìn qua có tổn thương gân cốt, nhưng tội này đủ lớn rồi. Đường Tam gật đầu,


      ", cùng xem sao"


      Loại chuyện này căn bản thể ai đúng ai sai, nhưng phải đứng về phía huynh đệ mình. Mắt thấy huynh đệ mình bị đánh, nếu ra tay phải là nam nhân.


      Áo Tư Tạp cười hắc hắc, : "Ta đương nhiên là , ta muốn nhìn xem, ai có thể hèn mọn hơn cả tên mập này. Cho dù đánh lại, có Ma tràng của ta, chẳng lẽ lại kịp chạy sao."


      Mã Hồng Tuấn vừa nghe ba người khẳng định vì mình xuất đầu lộ diện, nhất thời mừng rỡ, "Hảo huynh đệ, , chúng ta bây giờ phải ngay, chừng còn có thể tóm được ."


      xong lập tức nhảy dựng lên, xoay người chạy ra ngoài, tựa hồ người có chút thương tích nào.


      Đái Mộc Bạch kéo tay Mã Hồng Tuấn, " Gấp cái gì, muốn cũng phải ăn no , như vậy mới có khí lực. Thuận tiện ngươi kể chút về vũ hồn của tên kia . Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng."


      Mã Hồng Tuấn mặc dù có vẻ rất vội, nhưng trong bụng quả trống rỗng, lần nữa mọi người lại ngồi xuống, vừa ăn cơm tối, Mã Hồng Tuấn vừa đem mọi chuyển kể ra. " vóc người cao, ước chừng chỉ khoảng thước sáu, mặt mũi đen xì, trông như mới bước ra từ hố than. Vũ hồn của rất kỳ quái, phải công kích, phòng ngự hay tốc độ, có cảm giác như ..."


      Ánh mắt mập mạp chuyển sang người Đường Tam, "Tựa hồ có tác dụng sai biệt lắm so với Tam ca, chỉ là hình dạng khác." Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch liếc nhau, hai người cơ hồ đồng thanh : "Khống chế hệ hồn sư?"


      Mập mạp gật đầu, "Chính là khống chế hệ. Vũ hồn của nhìn bên ngoài là hai nửa vòng tròn giống cái lồng tử (lồng chim lồng gà), cỡ cái bánh bao hấp, màu hồng phấn. Khi xuất ra vũ hồn ngang hông, bộ dáng trở nên rất độc ác. Lúc đánh với ta, tổng cộng sử dụng hai hồn kỹ. Hồn kỹ thứ nhất biến hai cái lồng tử to dần, ngăn chặn Phượng Hoàng Hoả Tuyến của ta. Hồn kỹ thứ hai dùng hai cái lồng tử trước sau vây khốn thân thể ta. Cái lồng tử kia cảm giác rất mềm dẻo, biết làm bằng chất gì, ngay cả Phượng Hoàng Hoả Diễm của ta cũng thể phá hư nó. Đem ta bao vây trói buộc khác gì hấp bánh bao, sau đó biến ta thành bao cát."


      Hai cái lồng tử màu phấn hồng? Đây là vũ hồn loại gì? Cho dù theo đại sư học nhiều năm, với kiến thức rộng rãi như Đường Tam cũng nghĩ ra được.


      Đường Tam : " như vậy, còn hai hồn kỹ khác chưa có thi triển ra."


      Mập mạp : "Tam ca, với ba người đều là hồn tôn, hơn nữa còn ta là đại hồn sư hai mươi bảy cấp, chẳng lẽ còn sợ làm gì được ? Huống chi, ngươi cũng là khống chế hệ hồn sư a!"


      hiểu sai ý, tưởng rằng Đường Tam sợ.


      Đường Tam : "Khống chế hệ hồn sư tương đối đặc thù. Dưới tình huống chọi , khống chế hệ hồn sư có ưu thế rất lớn. Mập mạp, nếu chúng ta gặp , ngươi phụ trách công kích xa quấy nhiễu, ta cùng Đái lão đại tấn công trực diện. Tiểu Áo phụ trách hỗ trợ. khẳng định phải là đối thủ của chúng ta. Khống chế hệ giống với cường công hệ, chỉ cần thể khống chế đồng thời tất cả chúng ta, thua. Nếu ta đoán sai, vũ hồn của trời sinh khắc chế lửa, nếu tà hỏa của ngươi đến nỗi điểm tác dụng cũng có. Khi động thủ, ta khống chế lại , mặc dù hồn lực của ta bằng , nhưng ít ra có thể quấy nhiễu khiến cho cách nào khống chế được chúng ta. Năng lực cận chiến của khống chế hệ hồn sư hoàn toàn có khả năng ngăn cản công kích của chúng ta, cho dù có bốn mươi cấp cũng vậy thôi."

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 43: Bất Nhạc-Gã thúc thúc bỉ ổi

      Bát Chu mâu là tên đại sư đặt, nguyên nhân là do mấy cái Ngoại phụ hồn cốt (additional soul bones) có được từ Nhân diện ma chu, vừa giống tám cái trường mâu (giáo dài). Trải qua thời gian huấn luyện này, Đường Tam từ chỗ thích ứng, đến bây giờ có thể khống chế bát chu mâu làm lợi khí công kích và phòng ngự cho bản thân, đồng thời có thể khống chế độc tố bên trong bát chu mâu phóng ra hoặc . Đại sư qua, với Ngoại phụ hồn cốt này, hơn nữa với lam ngân thảo thuộc về khống chế hệ vũ hồn của , hoàn toàn có thể đối kháng với hồn sư dưới bốn mươi cấp.


      Ba người vội vã ăn xong cơm tối, Mập mạp lại ăn thêm hai cái khôi phục hương tràng của Áo Tư Tạp, bốn người lúc này mới lặng lẽ rời khỏi học viện. Mã Hồng Tuấn cũng định với người khác, dù sao, đánh nhau tại Thanh Lâu cũng phải là việc gì đáng tự hào.


      Đúng lúc bốn người vừa bước tới cửa học viện, đột nhiên, bóng đen nhàng lách tới, chắn ngang đường bọn chúng. Mã Hồng Tuấn sau khi bị đánh, có chút mẫn cảm với tiếng gió, cơ hồ phóng thích vũ hồn ra đầu tiên. Nhờ ánh lửa màu hồng chiếu sáng màn đêm, bốn người lúc này mới nhìn người ngăn cản phía trước là ai. Mã Hồng Tuấn thở phào nhõm, thu hồi Phượng hoàng hoả diễm, "Sao lại là ngươi, ngươi muốn hù chết người ư?" Người đột nhiên xuất trước mặt mọi người chính là Tiểu Vũ.


      Tiểu Vũ hôm nay mặc cái quần dài màu nâu, thân là tiểu y màu trắng đơn giản bó sát người, vóc người nàng mặc dù gây cảm giác kích thích mạnh như Chu Trúc Thanh, nhưng cảm giác toàn thân thon dài tạo cho người khác phong vị khác, nhất là mảnh khảnh kinh người. Lại còn cái eo thon thập phần co giãn, cùng với bím tóc như cái đuôi con bọ cạp đen nhánh dài đến chân ở sau lưng, tạo cảm giác rất giống tiểu muội nhà hàng xóm. đôi mắt đen nháy mở to mang theo vài tia nghi hoặc, trừng lên nhìn bốn người Đường Tam.


      "Các ngươi lén lén lút lút muốn đâu thế? Mập mạp, sao mặt của ngươi lại sưng lên thế? Bị ai đánh ư?"


      Mã Hồng Tuấn vội vàng ho tiếng. Đường Tam ba người dù sao cũng là nam nhân giống , ngại ngùng cái gì, nhưng Tiểu Vũ lại là nữ hài tử, trước nay vẫn luôn bát mãn với phương thức giải quyết tà hoả của . Trong lúc nhất thời, có chút muốn kể lại tình mình bị người khác đánh.


      Tiểu Vũ tiến lên vài bước, nương theo ánh trăng thấy thương thế khuôn mặt của Mã Hồng Tuấn, nhất thời nhảy dựng lên cách đầy căm phãn. "Ai lại độc ác đem ngươi đánh thành ra nông nỗi này? Đái lão đại, phải là ngươi đấy chứ?"


      Đái Mộc Bạch bĩu môi, "Ta làm sao ra tay ác độc với huynh đệ của mình như vậy chứ? Mập mạp cùng người khác tranh nên bị đánh. Chúng ta chuẩn bị tìm cho cái công đạo."


      "Vậy còn chần chờ cái gì nữa, thêm ta cũng nữa. Dám đánh huynh đệ của ta, phải cho sống cuộc sống tự chăm sóc nổi bản thân mình.


      " Tính tình Tiểu Vũ vốn là e thiên hạ bất loạn, lúc mới vào học viện, nàng với Mập mạp có chút thành kiến, nhưng trải qua nhiều ngày mọi người chiếu cố lẫn nhau vượt qua giai đoạn huấn luyện ma quỷ, thành kiến sớm biến mất. Càng chớ huống chi, lúc đầu nàng ở tại Nặc Đinh học viện vốn là Đại tỷ cầm đầu,vốn ít lần tụ tập bè bọn đánh nhau. Bình thường khi mọi người luận bàn ra tay vẫn là có chút hình thức, lần này rốt cục cũng có cơ hội đánh nhau, bộ dáng nàng nhìn qua còn muốn nóng vội hơn cả Mã Hồng Tuấn.


      "Ngũ muội, ngươi quá tốt. Hay là, để ta lấy thân báo đáp, được ."


      Mắt thấy Tiểu Vũ chẳng nhưng ngăn cản mọi người trả thù, ngược lại còn đòi gia nhập, Mập mạp nhất thời rất cảm động, buồn bực trong lòng cũng tiêu vài phần, câu cuối cùng lại lộ bản tính hèn mọn bỉ ổi của mình.


      "Ngươi lấy thân báo đáp ai?"


      Đường Tam nhìn Mập mạp, thanh có chút quái dị.


      Mập mạp nhìn Đường Tam cái, vội cười hắc hắc, "Coi như ta chưa gì, Tam ca, chúng ta mau ."


      Bốn người biến thành năm người, thừa dịp bóng đêm, cần để ý xung quanh, năm người thúc dục hồn lực nhanh như chớp phóng về phía Tác thác thành.


      Sau gần nửa canh giờ.


      "Mập mạp, ngươi bình thường tới nơi này giải quyết vấn đề tà hoả hả?" Đái Mộc Bạch nhíu mày hỏi.


      Lúc này trước mắt năm người là dãy bình phòng (nhà tầng). Chỗ này là khu hẻo lánh bên trong Tác Thác thành. Bình phòng trước mắt cao chỉ khoảng ba thước, nhìn qua thấy ít chỗ bị tổn hại, cửa treo vài cái đèn lồng màu hồng phấn, dưới đèn lồng có mấy người đàn bà trang điểm loè loẹt, ràng là phong trần nữ tử còn tuổi chút nào, hướng người đường mời chào.


      Áo Tư Tạp khó miệng giật giật, "Khó trách người người luôn , ổ cỏ(thảo oa) cũng có kim phượng hoàng, cái này đúng là cái ổ cỏ a!"


      Đối với sở thích của Mã Hồng Tuấn, Đái Mộc Bạch cùng Áo Tư Tạp có chút dám nghĩ tới. Tiểu Vũ với Đường Tam là lần đầu tiên tới địa phương kiểu này, ngoại trừ tò mò, có cảm giác đặc thù gì hết.


      Mập mạp chỉ cười hắc hắc hai tiếng quái dị, thấp giọng :


      "Nơi này tiện nghi a, giá tiền lại vừa phải, ngân tệ có thể "đến" lần,mà hai ngân tệ ba lần. Chất lượng so với giá cả khá được. Hơn nữa các ngươi nhất định phải tin tưởng ta, đạo lý trong thảo oa cũng có kim phượng hoàng, cái này là dựa vào vận khí a."


      Đái Mộc Bạch tức giận trừng mắt nhìn , "Sau này ra ngoài, đừng với ai là ta quen ngươi. Mặc dù biết ngươi kén cá chọn canh, nhưng lại nghĩ tới ngươi có gan tới những nơi như thế này. Loại địa phương rác rưởi này mà ngươi cũng có thể đến, những kim phương hoàng này so về tuổi cũng đủ để làm a di ngươi đó."


      Mập mạp có chút thẹn quá hoá giận : "Đái lão đại, ngươi cần phải khinh ta quá mức như thế. Làm chính trước . Các ngươi chờ ở đây để ta hỏi xem tên hỗn đản đó chưa." Vừa xong, mập mạp bước nhanh về hướng Thảo oa.


      Áo Tư Tạp nhìn quanh chút, "Nơi này thực hẻo lánh, thích hợp để động thủ. Lão tử hữu căn đại hương tràng, lão tử hữu căn tiểu tịch tràng, lão tử hữu căn ma tràng...." Nghe Áo Tư Tạp đọc hồn chú, chuẩn bị trước khi chiến đấu, Tiểu Vũ khỏi khẽ gắt tiếng,


      " hổ là đại hương tràng thúc thúc."


      Trong chốc lát, Mã Hồng Tuấn hưng phấn chạy quay lại, " tốt quá, tên kia còn chưa , bất quá tính tiền, có lẽ lập tức ra. Các huynh đệ, lần này giúp ta báo thù thành công, quay lại học viện, ta mời mọi người bữa ngon."


      Đái Mộc Bạch khoát tay, " cần nhiều lời, ngươi mời chúng ta cũng dám , với sở thích này của ngươi, quên ."


      Nghe Đái Mộc Bạch xong ngay cả Tiểu Vũ cũng khỏi gật đầu. Nàng với Đường Tam từng chứng kiến Đái Mộc Bạch buông bỏ đôi tỷ muội song sinh, đôi cực phẩm song sinh tỷ muội đó,so với đám "A di" trước mắt đúng là trời vực.


      lúc chuyện, từ trong thảo oa bước ra người. Năm người Đường Tam đứng trong chỗ tối đối diện thảo oa, lúc này sắc trời hoàn toàn tối đen, từ phía đối diện rất khó nhìn được bên này.


      "Chính là " Mập mạp nghiến răng .


      Giống như mập mạp mô tả, từ trong "thảo oa" bước ra là trung niên hơn bốn mươi tuổi, da tay đen xì, cao khoảng thước sáu, mặt lộ nụ cười dâm dật vài phần thoả mãn, tay phải có băng bó, hạ thân mặc cái quần rộng có nhiều mảnh vá, hai chân giày làm bằng vải gai, bước về phía ngã tư đường, vừa vừa lẩm nhẩm bài dân ca (folk song): "Hôm nay đại gia tâm tình hảo, lêu lổng lêu lổng làm con chim non."


      "Lên chưa?" Mập mạp hai tay đập vào nhau thành tiếng động.


      "Đợi chút" Tiểu Vũ tay nắm lấy bả vai của Mã Hồng Tuấn, tay kia đem bím tóc trước người vẫy ra đằng sau, mặt nở nụ cười vô hại,


      "Mọi ngươi đợi chút xem ta ra tay."


      Vừa , Tiểu Vũ bước vài bước hướng tới gã đại thúc hèn mọn Bất Nhạc đến.


      "Tiểu Vũ muốn làm gì thế?" Mã Hồng Tuấn có chút nghi hoặc nhìn về phía Đường Tam. Ai cũng biết Đường Tam hiểu nàng nhất.


      Đường Tam vỗ vỗ lên trán mình, có chút bất đắc dĩ : "Ngươi cứ chờ xem rồi biết."


      Nhìn Tiểu Vũ tựa hồ cũng nhanh, vừa lúc chắn trước mặt gã đại thúc hèn mọn kia.


      "Chào ngài, thúc thúc. Xin hỏi, phụ cận có chỗ nào bán kẹo hồ lô vậy?"


      Bất Nhạc mới từ trong thảo oa ra, cả người đắm chìm trong thoả mãn. Đột nhiên nghe thấy thanh làm sửng sốt chút, ngẩng đầu nhìn về phía thanh phát ra, nhất thời mặt toát ra loại phong thái đặc biệt,tỏ ra con người thành và dễ tính, bộ vị người vẫn dấu được có chút xuẩn động.


      thể phủ nhận, ban đêm, Tiểu Vũ nhìn qua động lòng, đột nhiên xuất trước mặt , khuôn mặt non nớt nhắn trắng nõn, bím tóc thon dài, vóc người tuy quá đầy đặn nhưng cũng có chút quy mô, nhất là khuôn mặt nhắn hồng hồng kia có chút phấn sáp nào cả, đối với loại lão dâm trùng như Bất Nhạc mà càng thêm tràn ngập hấp lực. Bất Nhạc hai mắt sáng rực nhìn Tiểu Vũ, trong lòng thầm nghĩ: " nhóc xinh đẹp đáng . Thiên a, địa, a, chẳng lẽ đây là lễ vật các người dâng cho ta hay sao?"


      Ho khan tiếng, Bất Nhạc nhanh chóng thu hồi tia dâm quang trong mắt, ưỡn ngực, bày ra bộ dáng nghiêm chỉnh. Biến hoá cực nhanh, nêu phải Tiểu Vũ nhìn kỹ , sợ rằng cũng bị lừa gạt.


      "Tiểu nương, trễ thế này rồi còn ra ngoài mua kẹo hồ lô ư? Chỗ này hẻo lánh, ngươi sợ gặp kẻ xấu hay sao chứ?" Khuôn mặt Bất Nhạc tỏ vẻ nghiêm trang, hơn nữa bộ dáng còn ra vẻ thành thực, nhìn vào có vài phần đạo mạo đoan chính.


      Tiểu Vũ chớp chớp đôi mắt tròn to xinh đẹp, "Thúc thúc, vậy người ... là người xấu ư?"


      Bộ dáng tức giận, thanh ngập ngừng khiến cho trái tim Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn cùng Áo Tư Tạp đứng cách đó xa khỏi co quắp. Tiểu Vũ trong lúc đối chiến đánh bọn họ như đánh bao cát với Tiểu Vũ quyến rũ trước mắt đây là người ư? Thực quá sức giả tạo mà.


      Chỉ có Đường Tam mặt lộ ra nụ cười khổ tỏ vẻ ngạc nhiên gì cả. Tình trạng này, tại Nặc đinh học viện sớm gặp qua. Bàn về tính mê hoặc, Tiểu Vũ so với Trữ Vinh Vinh lúc vừa đến Sử Lai Khắc học viện còn hơn nhiều. Nhất là khi nàng đóng giả bộ dáng tiểu muội hàng xóm như thế này, cơ hồ có nam nhân bình thường nào có thể miễn dịch.Điểm bất đồng chính là, người tốt chứng kiến sinh ra lòng thương xót, còn loại người như Bất Nhạc chứng kiến lại chỉ biết chảy nước miếng.


      Bất Nhạc nghe Tiểu Vũ hỏi, lập tức đĩnh đạc cách đầy nghĩa khí: "Thúc thúc đương nhiên là người tốt. Tiểu nương, ngươi tên là gì, năm nay bao nhiêu tuổi rồi a?"


      Khuôn mặt nhắn của Tiểu Vũ như phủ lên lớp phấn màu hồng, "Ta gọi là Tiểu Vũ, sắp được mười ba tuổi."


      Bất Nhạc ngây người chút, trong lòng thầm nghĩ " sắp được mười ba tuổi, như vậy tức là mới có mười hai tuổi?" Yết hầu theo nước miếng nuốt xuống giật giật, thịt đưa đến miệng còn ăn, là có lỗi với bản thân.


      "Ngươi mới mười hai tuổi mà cao như vậy, tương lai nhất định trở thành đại mỹ nữ. Tiểu Vũ, chỗ này có bán kẹo hồ lô, theo thúc thúc, thúc thúc mang ngươi mua, sau đó đưa ngươi về nhà. Có được hay ?"


      Tiểu Vũ cười cười, nhu thuận gật đầu : "Hảo a!".


      Bất Nhạc cũng nghĩ rằng tiểu nương này dễ gạt như vậy, mắt thấy nàng đáp ứng cùng mình, nhất thời trong lòng mừng rỡ, đôi mắt nhìn xung quanh chút, dựa theo trí nhớ về nơi hẻo lánh. muốn đả thảo kinh xa, cố nén nắm lấy bàn tay bé mềm mại của Tiểu Vũ.


      Áo Tư Tạp dùng hết sức dụi dụi mắt, ôm lấy Đường Tam đứng bên cạnh.


      "Tiểu Tam, đây có là Tiểu Vũ ? Ta có cảm giác có điểm bất đòng a?"


      Đường Tam có chút quái di: "Lúc trước tại Ninh Đặc học viện, có nữ hài tử bị tên đại thúc lạ mặt khi dễ, Tiểu Vũ cũng dùng chiêu này, đem người kia lừa gạt đến địa phương tối tăm, sau đó xài Bát đoạn té."


      "Bát đoạn té? Đó là cái gì?" Đái Mộc Bạch cũng nhịn nổi tò mò.


      Đường Tam trong mắt toát ra tia sợ hãi, "Té pháp là trong những loại nhu kỹ cuồng bạo nhất của Tiểu Vũ,trong đó bao gồm cả bát đoạn té. Chỉ cần xuất ra chút té pháp cơ hồ đối phương thể phản kháng được. Đó mới chính là thực lực chân chính của Tiểu Vũ, cho nên, ngàn vạn lần nên đến gần người nàng. Ta xem cái gã hèn mọi đại thúc Bất Nhạc này, sợ rằng sử dụng hết may mắn của mình rồi. Chúng ta cũng tới đó , đề phòng phát sinh việc ngoài ý muốn."


      Bất Nhạc lúc này dâm tâm đại động, với thực lực đạt bốn mươi sáu cấp hồn lực như , vào lúc bình thường có chút cảnh giác, chừng có thể phát đám người Đường Tam theo dõi. Nhưng lúc này tâm tư hoàn toàn đặt vào tiểu nương non nớt bên cạnh, làm gì còn chú ý xung quanh. làm sao biết, lúc nữa đây, tiểu nương biến thành la sát.Trộm nhìn Tiểu Vũ, cái eo mảnh mai thon vừa đường vừa khẽ lay động, mông nàng cũng quá lớn, nhưng thực là quá mảnh dẻ, được thắt lưng bó sát tạo vẽ nên những đường cong làm cho lão dâm trùng Bất Nhạc len lén nuốt nước miếng ngừng. Hơn nữa, dung nhan Tiểu Vũ gần như hoàn mỹ, giống như lá sen treo trước gió,mái tóc lướt thướt đung đưa, khiến cho cỗ tà hoả trong lòng vốn cố gắng kìm chế từ từ dậy lên. Đối với tuổi của lão dâm trùng , bộ dáng này đặc biệt kích thích, cái đám gà đất kia làm sao có khả năng so sánh được với Tiểu Vũ trước mặt cơ chứ.


      Càng càng hẻo lánh, xung quanh rất ít gặp người đường, Bất Nhạc mang theo Tiểu Vũ mạch tới cái hẻm u tối tăm.


      "Thúc thúc, rốt cuộc là chỗ nào có bán kẹo hồ lô a, chỗ này tối quá, ta hơi sợ." Tiểu Vũ giọng , tựa hồ trong thanh có chút kinh hoảng.


      Bất Nhạc cười hắc hắc, : "Tiểu Vũ a, tối như thế này rồi, ăn đồ ngọt tốt cho sức khoẻ đâu. Hay để thúc thúc mang ngươi xem cá vàng được ?"


      "Xem cá vàng? Nơi nào có cá vàng?" Tiểu Vũ tò mò hỏi.


      Bất Nhạc dừng chân, hai tay tựa hồ bắt đầu cởi thắt lưng, "Lập tức có đây"


      Tiểu Vũ đột nhiên cười, "Thúc thúc, phải ngươi định : Lão tử hữu căn đại hương tràng đấy chứ?"


      "Ách..."


      Bất Nhạc hai tay cứng đờ, động tác nhất thời ngừng lại, thấy được đôi mắt màu đỏ, tràn ngập mị hoặc, cả người nhất thời căng thằng, chỉ sau khắc, ngay trước mặt chỉ còn tàn ảnh màu tím nhàn nhạt.


      Bám khít cổ, đợi Bất Nhạc phóng thích vũ hồn, bím tóc màu đen lặng yên bám lên cổ , ngay sau đó, Bất Nhạc chỉ cảm thấy cỗ cường lực từ cổ truyền xuống, cả người tự chủ rời khỏi mặt đất.


      Nếu Bất Nhạc là Lực lượng hình hồn sư, có lẽ còn có cơ hội ổn trụ thân thể mình, đáng tiếc, lại là Khống chế hệ hồn sư. Mà nếu hồn sư thể đem vũ hồn phóng thích ra, thực lực giảm quá nhiều, hơn nữa "Tân cần canh vân" suốt ngày, thể lực giảm xuống phân nửa. Lúc này, Bất Nhạc chỉ cảm thấy trời đất rung chuyển, ngay sau đó, trước mắt chỉ thấy mảng tinh quang.


      Kim tinh, ngân tinh, sao lớn sao ngừng chớp động trước mắt, chấn động kịch liệt làm tài nào tập trung hồn lực để phóng thích vũ hồn ra. Thậm chí thân thể còn biết cảm giác đau đớn, chỉ thấy tê dại mãnh liệt.


      Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp, Đường Tam, Mã Hồng Tuấn bốn người lúc này từ chỗ tối bước ra. Ngoại trừ Đường Tam, ba người kia đều mở to hai mắt nhìn. Nhìn thân thể vốn trước kia ngây thơ non nớt mềm mại ra trước mắt làm ra những động tác hết sức cuồng bạo, bọn chúng lần đầu tiên được chứng kiến Bát đoạn té hoàn mỹ của Tiểu Vũ.


      Sử dụng kỹ năng Thuấn di, ngay khi Tiểu Vũ biến mất trước mắt Bất Nhạc, lợi dụng tâm lý hề chuẩn bị của , bím tóc của Tiểu Vũ thành công quấn quanh cổ của Bất Nhạc. Ngay sau đó, cuộc sống bi thảm của thúc thúc hèn mọn Bất Nhạc chính thức bắt đầu.


      Quấn quanh cổ Bất Nhạc, chân Tiểu Vũ đạp vào lưng , đệ nhất hồn hoàn kỹ năng Cung phát động, nửa thân tụ lực, cổ hướng về phía sau, ngay khi chân duỗi thẳng về phía trước, thân thể Bất Nhạc bay lên trung. Bím tóc lặng yên thoát ly, Tiểu Vũ nhảy lên đuổi theo thân thể Bất Nhạc bị vứt lên , lực lượng trong kỹ năng cung của nàng kinh khủng, ba mươi mốt cấp hồn lực, tăng phúc đến trăm hai mươi phần trăm, trực tiếp đem Bất Nhạc vứt thẳng lên cao năm thước.


      Ngay khi thân thể Bất Nhạc bay lên đến điểm cao nhất, Tiểu Vũ đuổi kịp đến nơi, hai tay nắm lấy hông Bất Nhạc, cung lại được phát động, cái eo thon tựa như bị bẻ gẫy mang theo thân thể Bất Nhạc trong nháy mắt xoay tròn về phía sau, lúc này Bẫt Nhạc vẫn bị vây trong kỹ năng Mị hoặc của Tiểu Vũ, ngoại trừ cảm giác trời rung đất chuyển, vẫn làm được gì. Tiểu Vũ sau khi tóm lấy quần áo bên hông Bất Nhạc, ngay giữa trung xoay tròn hai vòng, đến khi bắt đầu rơi trở lại mặt đất, lại dùng cung cấp tốc xoay tròn mang theo thân thể Bất Nhạc tạo ra tiếng rít kinh tâm động phách nện thẳng xuống mặt đất.


      Lúc này, bốn người Đường Tam cơ hồ đồng thời nhắm hai mắt lại. Lực lượng của loại lăng xoay tròn này có thể tưởng tượng được, Tiểu Vũ trong lúc cùng mọi người tỷ thí cũng từng dùng qua, chỉ có điều khi đó, giữa trung nàng đều đem mọi người ném tiếp lên trung. Mà phải như lúc đánh , ném thẳng xuống dưới mặt đất.


      Bất Nhạc hôm nay coi như gặp bất hạnh, đụng phải tiểu sát tinh Tiểu Vũ, hơn nữa Tiểu Vũ ghét nhất cái bộ dáng hèn mọn của , nên lúc ra tay, căn bản chút ý nào hạ thủ lưu tình. Trong lòng Tiểu Vũ, thúc thúc giống như , ngay cả tiểu nương mười hai tuổi cũng định buông tha, cho dù có giết cũng có gì quá đáng.


      Bất quá, Bất Nhạc dù sao cũng là gã hồn tôn bốn mươi ba cấp, trong lúc xoay tròn nhanh hai vòng, rốt cuộc cũng tỉnh táo lại từ kỹ năng Mị hoặc của Tiểu Vũ, vũ hồn mặc dù kịp xuất ra, nhưng cũng miễn cưỡng đem hồn lực trải rộng khắp toàn thân, bảo vệ thân thể của mình. Nhưng ngay sau đó, chấn động kịch liệt lại đánh cho hồn lực vừa đề tụ trở nên tan tác.


      Oanh..


      Thân thể Bất Nhạc nặng nề nện vào mặt đất, bị Tiểu Vũ ném nằm ngang xuống, năm chi gồm đầu, 2 chân, 2 tay hoàn toàn tiếp xúc với mặt đất, thậm chí Bất Nhạc ngay cả tiếng kêu thảm thiết còn chưa kịp phát ra, máu mũi xịt toé loe, cả người có chút mơ màng. Nhưng, đó mới chỉ là bắt đầu mà thôi.


      Tiểu Vũ dừng lại chút nào, hai tay nắm hai bên hông Bất Nhạc, hai chân trực tiếp kẹp hai bên đầu , cung lại lần nữa được phát động, mang theo thân thể Bất Nhạc té về phía trước. Tay buông lỏng ra, nhưng chân lại có thể phát huy lực lượng mạnh hơn, thân thể Bất Nhạc theo hai chân của Tiểu Vũ vung ra, lại lần nữa bị nện xuống mặt đất.


      Tiểu Vũ thể lực co dãn của mình, mượn lực phản chấn từ cú ném thứ hai này, thân thể lộn vòng quay lại, đem Bất Nhạc đập ngược trở lại vị trí cũ. Thân thể Bất Nhạc, giống như bao tải bị Tiểu Vũ dùng chân đập qua đập lại, tổng cộng sáu lần, trước sau ba lần nện xuống đất khiến cho cốt cách toàn thân ngừng phát ra tiếng kêu lách cách.


      Đái Mộc Bạch ba người ánh mắt ngừng di chuyển theo thân thể Bất Nhạc bị Tiểu Vũ dùng toàn lực quăng quật, mỗi lần bị nện xuống, cả bọn nhịn được đều hô lên tiếng, máu tươi văng đến chân bọn chúng, rốt cục, Tiểu Vũ lại lần đem thân thể Bất Nhạc quăng , phải ném xuống đất mà là lên trung sáu lần mới thôi, tính thêm lần lúc đầu là bảy lần tất cả.


      Bất luận là Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp hay Mã Hồng Tuấn, trong lòng đều suy nghĩ, nếu người bị ném là chính mình, ra bộ dạng như thế nào đây. Cho dù là Đái Mộc Bạch thực lực cực mạnh cũng ý thức được, cho dù là mình dùng Bạch Hổ kim cương biến, khi bị Tiểu Vũ quăng quật như thế, chỉ sợ rằng hồn lực cũng bị đánh cho tan tác.


      Tiểu Vũ lại lần nữa nhảy lên, ngay cả ba người Đái Mộc Bạch cũng tưởng rằng nàng lại muốn thi triển lăng kiếp sát xoay tròn lần nữa,nhưng Tiểu Vũ lại làm như vậy. Lúc này Bất Nhạc hoàn toàn lâm vào trạng thái nửa mê nửa tỉnh. Tiểu Vũ đuổi kịp thân thể Bất Nhạc, đồng thời hai chân lại kẹp vào cổ , đem cơ thể xoay nhanh ngàn trăm tám mươi độ (3 vòng), Bất Nhạc bị nàng kẹp cổ, tự nhiên cũng chuyển động theo nàng, cổ ngừng phát ra tiếng lách cách, xương sống cổ cho dù bị đứt đoạn, cũng còn khá khẩm gì cho lắm.


      Hết ngàn trăm tám mươi độ, Tiểu Vũ lộn ngược vòng ra phía sau, phát động Cung lần cuối cùng, đem thân thể Bất Nhạc trực tiếp nện thẳng xuống đất, bản thân lợi dụng phản lực, xoay tròn vài vòng rồi nhàng hạ xuống đất.


      Oanh.


      Thân thể của hèn mọn thúc thúc Bất Nhạc bị nện xuống đất trong tư thế cực kỳ quái dị, cả người co quắp, còn chút động tác nào khác.


      Mã Hồng Tuấn nhìn vào Tiểu Vũ còn có chút thở hổn hển hạ xuống cách xa, hỏi dò: "Tiểu Vũ, phải ngươi giết rồi đấy chứ?"


      Tiểu Vũ khinh thường liếc mắt nhìn thân thể co quắp của Bất Nhạc, "Giết chỉ làm ô uế tay của ta. Ta có phân tấc. Tiểu Tam cho ta tuỳ tiện giết người. Chỉ cho giáo huấn mà thôi. Bất quá, phỏng chừng nằm giường ba tháng được. Ta cũng tính toán kỹ rồi, các đốt khớp xương người đều bị ta làm trật ra, thời gian nữa, chỉ sợ muốn tự sống cũng thể."


      Đái Mộc Bạch có chút buồn bực : "Chúng ta tới đây là để đánh nhau, mà ngươi đem đánh ra nông nỗi này, chúng ta làm bù nhìn hả. Bất quá, Tiểu Vũ, Bát đoạn té của ngươi là uy mãnh."


      Áo Tư Tạp bổ sung : "Mấu chốt là thuấn di của ngươi quá sức biến thái, khi vào trong phạm vi năm thước của ngươi, muốn chạy cũng chạy nổi. Còn nữa, Tiểu Vũ, kỹ năng Cung của ngươi sử dụng liên tục được ư? phải ngưng tụ hồn lực nữa ư?"


      Tiểu Vũ cười hì hì, tựa hồ cục diện vừa rồi căn bản phải là do nàng tạo ra.


      "Trước kia có phải ngưng tụ hồn lực, bất quá, sau khi đạt tới ba mươi cấp, cần nhiều thơi gian nữa, hơn nữa, cho dù có ngưng tụ hồn lực, khoảng cách giữa mỗi lần phát động cung cũng đủ rồi. Bát đoạn té của ta đối với lực lượng hình hồn sư có tác dụng gì cả, khống chế hệ hồn sư như bất hạnh mới bị ta trực tiếp đánh lén thành công."


      Đột nhiên Đường Tam : "Tiểu Vũ, sau này nên dùng lại phương pháp này để hấp dẫn địch nhân, thực là quá nguy hiểm." Tiểu Vũ sửng sốt chút, hai mắt chăm chú nhìn Đường Tam, le lưỡi, nhưng lại nhu thuận gật đầu. Đường Tam cũng gì thêm, chỉ có điều, khi tận mắt nhìn thấy Tiểu Vũ hấp dẫn Bất Nhạc, biết tại sao, tâm tình phi thường thoải mái.


      Đái Mộc Bạch phất phất tay, : "Tốt rồi, chúng ta thôi. Mập mạp, so với ngươi còn thảm hơn nhiều, coi như ngươi trả thù được rồi nhé."


      Mã Hồng Tuấn dù sao cũng chưa phải chính mình ra tay, lúc này còn chưa hết giận, chạy đến bên người Bất Nhạc, nhấc chân dùng sức đạp vài cái, vừa đạp vừa hét:


      "Ngươi dám đánh ta này, đánh nữa .Dám gà của ta hả....... A, được rồi." Tựa hồ đột nhiên nghĩ tới cái gì, Mã Hồng Tuấn cười hắc hắc. "Các ngươi cứ trước , ta lập tức đuổi theo"


      Đái Mộc Bạch nhíu mày, : "Đừng đùa quá, mặc dù đánh ngươi,dù có phải loại tốt lành gì, nhưng tội chưa đến mức chết. Làm nhanh lên chút."


      "Biết rồi."


      Mắt thấy Đái Mộc Bạch, Đường Tam, Tiểu Vũ, Áo Tư Tạp bốn người khuất dạng ở góc đường, khuôn mặt Mã Hồng Tuấn toát ra nụ cười quái dị, giơ tay phải lên, đạo hoả diễm tử hồng sắc từ trong lòng bàn tay xuất ra,ánh mắt của , lại hướng về hạ thân của Bất Nhạc,


      "Quái đại thúc, phải ngươi chê kê kê của ta hay sao? Được thôi, để ta biến ngươi thành khảo kê (gà nướng) rồi xem."


      "A..."


      Bốn người Đường Tam còn chưa quá xa, chỉ nghe thanh thảm thiết giống tiếng người truyền đến, bốn người liếc nhau, có chút bất đắc dĩ lắc đầu.


      Rất nhanh, mập mạp hưng phấn đuổi đến, đợi mọi người đặt câu hỏi, chủ động : "Yên tâm, ta làm chết đâu. Tiểu Vũ rất đúng, giết chỉ làm ô uế tay chúng ta. Ngũ muội, hôm nay đa tạ ngươi, sau này nếu cần ta cứ , chỉ cần ta làm được, quyết chối từ."


      Tiểu Vũ cười cười, " cần báo đáp. Vừa rồi ta đánh sảng khoái, lâu rồi được sảng khoái như vậy."


      Đường Tam có chút tư lự : "Kỳ , chúng ta làm như vậy được."


      " được? Tiểu Tam, phải ngươi mềm lòng đấy chứ?".


      Đái Mộc Bạch nghi hoặc nhìn Đường Tam. Mặc dù Đường Tam bình thường rất trầm ổn, nhưng nhìn kiểu gì cũng giống người dễ mềm lòng. còn nhỡ bộ dáng khi Đường Tam thi triển ám khí, ngay cả Triệu Vô Cực cũng phải nếm khổ đầu.


      Đường Tam lắc đầu, : "Ta muốn , diệt cỏ diệt tận gốc, gió xuân đến lại mọc ra."


      "A?"


      Mấy người còn lại nhìn Đường Tam, ánh mắt có chút biến hoá. Bọn chúng mặc dù đều là hồn sư thiên tài, nhưng dù sao cũng chỉ mới có hơn mười tuổi, giết người, e rằng cũng chỉ có Đái Mộc Bạch có thể tiếp nhận chút. ai nghĩ tới Đường Tam lại ra những lời này.


      Đường Tam chưa bao giờ quên những điều ghi trong Huyền thiên bảo lục tổng cương. Đường môn Huyền thiên bảo lục tổng cương, điều thứ ba, khi xác định đối thủ là địch nhân, chỉ cần có cơ hội xuống tay, được hạ thủ lưu tình, nếu tự gây phiền phức cho mình.


      "Lần này cái gã đại thúc hèn mọn Bất Nhạc chết, e rằng từ bỏ định trả thù. dù sao cũng có hồn lực ngoài bốn mươi cấp, nếu đem người tới đây trả thù, mập mạp ngươi cũng nên cẩn thận. Mặc dù bị đánh cho mơ hồ, thính lực cũng vậy, nhưng lúc trước và ngươi xảy ra xung đột, khẳng định có thể đoán được là ngươi dẫn người đến trả thù."


      Lúc trước nếu phải Đái Mộc Bạch câu vô ích là Bất Nhạc tội đáng chết, Đường Tam ra tay rồi. Bây giờ cũng chỉ là nhắc nhở Mã Hồng Tuấn câu, tránh cho sau này gặp nạn.


      Mã Hồng Tuấn nuốt ngụm nước bọt, " nghĩ tới, Tiểu Tam ngươi lại tàn nhẫn như vậy a! Xem ra, có thể đắc tội với ai chứ thể đắc tội với ngươi."


      Đường Tam nhoẻn miệng cười, "Lúc nãy ngươi xưng hô với ta phải như vậy mà."


      "Ách..., được rồi, ba vị ca ca, còn có Tiểu Vũ muội muội, lần này rất cám ơn, mong mọi người giữ bí mật giùm huynh đệ cái nha."


      Đái Mộc Bạch vỗ lên đầu mập mạp, " là huynh đệ, nhiều như vậy để làm gì? Mau trở về thôi. Đừng để đại sư phát ra chúng ta khuya như vậy còn ở bên ngoài, trừ phi ngươi muốn quay lại huấn luyện ma quỷ."


      Sử Lai Khắc học viện, phòng làm việc của viện trưởng.


      "Ta với ngươi rồi, mặc dù ta muốn quấy rầy ngươi dạy bảo lũ tiểu quái vật của chúng ta, nhưng ta thể với ngươi, tiền của học viện bị ngươi xài hết.". Phất Lan Đức vẻ mặt buồn bã, có chút bất đắc dĩ ra những lời này. Thân là gã hồn thánh cường đại, nhưng bởi vì cao ngạo của bản thân mà bị tiền tài ước thúc, là đau đớn.


      Vốn như bình thường, đệ tử nộp học phí cũng đủ chống đỡ tiêu phí trong năm học tập của bọn chúng, thậm chí còn có thể thừa chút. Nhưng phương pháp dạy của đại sư lại cực kỳ tốn kém, chẳng những tiền ăn tăng lên, mỗi ngày còn mua vật thực cùng với dược vật pha vào nước tắm cho lũ đệ tử càng đắt tiền doạ người. Mới có ba tháng trôi qua, học phí của Sử Lại Khắc học viện thu được năm nay còn dư mấy.


      Đại sư gật đầu, sắc mặt cứng ngắc thay đổi như cũ, nhàn nhạt : "Ta biết rồi."


      Phất Lan Đức cười khổ : "Người biết rồi hãy nghĩ ra biện pháp gì ."


      Đại sư : "Bọn chúng nghỉ ngơi bảy ngày, sau đó ta cho bọn chúng tiến hành giai đoạn tu luyện thứ hai, ngươi cần bận tâm, vấn đề tiền bạc ta giải quyết."


      Phất Lan Đức thở dài tiếng, : "Nếu phải mấy đứa này đặc biệt như vậy, ta muốn duy trì nữa, cuộc sống trước kia của chúng ta, cùng nhau rong chơi khắp đại lục khiến kẻ khác phải động tâm."


      Đại sư toát ra thất thần ngắn ngủi, "Có lẽ, có ngày chúng ta quay lại cuộc sống khoái hoạt như trước kia."


      Phất Lan Đức nhịn được hỏi: "Tiểu Cương, ngươi định giai đoạn này chuẩn bị dạy gì cho lũ ? Thư giãn , ba tháng vừa rồi bọn chúng nếm ít khổ đầu rồi. Dù sao cũng mới mười mấy tuổi, cứng quá cũng dễ gãy, đừng nên quá mức quá."


      Đại sư lại khôi phục vẻ mặt vốn thuộc về trạng thái bình thường của , "Nếu ngươi đem lũ cho ta dạy, phải hoàn toàn tín nhiệm ta. Ta có phân tấc."


      Bất Nhạc xụi lơ nằm mặt đất, ngừng co quắp, lúc này từ trong hôn mê tỉnh táo lại, đây là lần thứ ba tỉnh lại. Hai lần tỉnh trước đó trong nháy mắt toàn thân bị đau nhức mãnh liệt khiến lại rơi vào trạng thái mê man. Cắn răng cố nén thống khổ, Bất Nhạc miễn cưỡng đem con mắt mở ra, mùi ẩm mốc ngừng đánh sâu vào khứu giác của , nhưng điều làm tuyệt vọng nhất chính là có cảm giác gì ở hạ thân. biết, cả đời này e rằng xong rồi. muốn động đậy, nhưng cũng chỉ có thể miễn cưỡng nhúc nhích, tứ chi hoàn toàn bị sai lệch, ngay cả các khớp tay và khớp chân cũng bị rời nhau, xương sườn có ít nhất năm chỗ gãy, xương sống có ít nhất hai nơi sai vị trí.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :