ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 34:Hồn hoàn Nhân Diện Ma Chu vượt qua cực hạn.

      Mạnh Y Nhiên nhìn gia gia, gật đầu. "Gia gia, bắt đầu ."


      Mạnh Thục hướng Đường Tam : "Ngươi chuẩn bị kỹ chưa?"


      Đường Tam gật đầu. So về ám khí, còn cần chuẩn bị hay sao chứ? Đương nhiên, với tính cách của , tự nhiên mấy lời như vậy.


      Mạnh Y Nhiên nhanh chóng đem bố nang trong tay đính vào bên hông quần, mặt sau của bố nang có chỗ cài dính. Có thể gắn,dính vào bất kỳ chất liệu nào để tiện sử dụng. Trong lúc bố trí bố nang cho tiện lợi nàng vẫn cố ý nhìn Đường Tam cái, phát ra Đường Tam có chút ngẩn ngơ nhìn bố nang trong tay, nhìn như thế nào cũng y như bộ dáng của người lần đầu tiên sử dụng loại vũ khí này. Chứng kiến màn này, Mạnh Y Nhiên trong lòng khỏi sinh ra chút đắc ý.


      Long công Mạnh Thục ra tay, cả người cũng có di động, mà là tiện tay vung ra, đem long đầu quải trượng dài bốn thước trong tay ném ra ngoài. thanh rồng ngâm từ trong quải trượng vang lên,ngân sắc quải trượng giống như con rồng bạc sống động đánh vào cây đại thụ cách ngoài hai mươi thước.


      Phanh tiếng, Mạnh Thục dụng lực vừa đủ chấn rung cây nhưng lại làm thương tổn đến thân cây,lá cây rơi xuống như mưa.


      Mạnh Y Nhiên khẽ kêu tiếng, hai tay đồng thời xuất động, từng đạo hàn quang bay nhanh ra từ bố nang, động tác liền lạc, hơi đem mười tám mũi Phá hồn đao ném .


      Có lẽ bởi vì trong lòng tràn ngập lửa giận đối với Đường Tam, từ đó kích nộ đạt tới trạng thái đỉnh phong, Mạnh Y Nhiên ràng cảm giác được hôm nay bản thân ném Phá hồn đao phi thường tốt. Nàng có thể khẳng định, mỗi thanh Phá hồn đao của mình đều chuẩn xác trúng mục tiêu, thậm chí còn có mũi đâm trúng đến hai lá cây.


      Khi Mạnh Y Nhiên tập trung tinh thần ném phi đao,lúc Mạnh Thục ném Long đầu quải trượng xong, ánh mắt liền rơi ngay người Đường Tam. Long đầu quải trượng của là khí vũ hồn, rời khỏi tay, chỉ cần bằng vào hồn lực là có thể thu hôi, cần quá để ý khống chế. muốn xem chút, thiếu niên Đường Tam trước mặt có thể lại gây cho mình chút ít ngạc nhiên nào hay .


      Mạnh Thục nhìn kỹ,nhưng Đường Tam chỉ làm động tác làm cho vợ chồng Cái Thế Long Xà hết sức khó hiểu.


      Lúc Long đầu quải trượng vừa bay ra,Đường Tam cũng vừa xoay người, nhưng phải là xoay mặt về phía cây đại thụ, mà là đưa lưng về phía đó. Ngay khi Mạnh Y Nhiên ra tay, đồng thời tay của Đường Tam cầm bố nang cũng động, cả bố nang trong tay nháy mắt triển khai, Liền đó, bố nang phất lên. Mười tám đạo hàn quang cơ hồ cùng thời điểm rời khỏi vị trí vốn có.


      Phá hồn đao của Mạnh Y Nhiên tự nhiên là từ mặt trước bắn thẳng ra, nhưng Mạnh Thục nhìn ràng, Phá hồn đao của Đường Tam lại bay theo hướng vòng cung. Xuất ra thanh phi đao theo hướng vòng cung cũng tương đương với thủ pháp xảo diệu, cao minh, mà Đường Tam thậm chí còn dùng tay trực tiếp khống chế, chỉ dụng cả bố nang phất ra, khiến cho tất cả Phá hồn đao phát sinh hiệu quả như vậy. Cho dù bản thân là Hồn đấu la, Long công Mạnh Thục cũng khỏi thất kinh, cẩn thận nhìn lại hướng Phá hồn đao của Đường Tam bay.


      Đốt đốt. Lưỡi dao sắc bén đâm vào thân cây khiến thanh dày đặc vang lên, trong trung, lá cây dần dần rơi hết, trận tỷ thí đến đây chấm dứt.


      Mạnh Y Nhiên quay đầu nhìn về phía Đường Tam, vừa lúc thấy Đường Tam quay đầu lại, khỏi có chút kinh ngạc : "Ngươi ra tay sao?"


      Đường Tam lắc lắc tay, chỉ thấy ra bố nang trống , : "Ta ra tay rồi".


      Trong lúc Mạnh Y Nhiên còn sửng sốt, vợ chồng Cái Thế Long Xà tới bên người nàng, Mạnh Thục thở dài tiếng, : "Kỹ thuật thần kỳ. Y Nhiên, là ngươi thua."


      Mạnh Y Nhiên hiểu, nhìn về phía gia gia. Mạnh Thục nhìn nàng lắc đầu : " cần nhìn kết quả đâu. Chúng ta thôi."


      ", Ta tin." Do được chứng kiến tình cảnh trước đó, Mạnh Y Nhiên làm sao có thể tin tưởng kỹ năng ném ám khí mà mình am hiểu nhất, lại có thể thất bại trước tên Đường Tam còn vài phần thể lực chứ? để ý tới ngăn cản của tổ phụ mẫu, nàng phi tới chỗ thân cây đại thụ. Nàng cách nào tin rằng mình lại bị thất bại.


      Mạnh Thục thở dài tiếng, thảo lẩm bẩm: "Lần này sợ rằng đối với Y Nhiên là đả kích . Bất quá phải cho nó thấy đạo lý, nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên.Hà.. Cũng phải là chuyện tốt."


      tới phía dưới tàng cây, Mạnh Y Nhiên đầu tiên chứng kiến phi đao do mình ném ra, đúng như nàng phán đoán, mười tám mũi phi đao toàn bộ cắm thân cây, hơn nữa đầu mỗi thanh Phá hồn đao vốn rất , đều có chiếc lá, nhiều cái thậm chí còn có ba chiếc lá. So với mọi khi nàng ném thậm chí còn tốt hơn vài phần.


      Nhưng khi ánh mắt Mạnh Y Nhiên di động, chuyển sang nhìn Phá hồn đao màu lam cả người như ngốc trệ.


      Mười tám mũi Phá hồn đao màu lam xếp hàng chỉnh tề cắm thân cây, chia làm ba hàng, mỗi hàng sáu mũi, tạo thành hình chữ Tam. mũi Phá hồn đao nào cắm lá cây. Thậm chí ngay cả độ nông sâu của mũi đao cắm vào thân cây cũng giống nhau như đúc. So với mười tám mũi phi đao của Mạnh Y Nhiên may mắn xếp lộn xộn thân cây, quả so sánh quá khập khiễng.


      thanh Mạnh Thục truyền vào tai Mạnh Y Nhiên: "Nha đầu, nhận thua thôi. Thủ pháp của Đường Tam ngay cả bản thân ta cũng thể làm được. Đồng thời bay ra, đồng thời cắm vào thân cây, thậm chí chỉ tạo ra có thanh, mỗi thanh Phá hồn đao đều cắm mười phiến lá cây, hơn nữa, lúc ra tay, hoàn toàn quay lưng về phía cây đại thụ, cũng cần dùng mắt nhìn. Kỹ xảo như vậy chỉ có thể dùng hai từ "thần kỳ" để hình dung thôi."


      Mạnh Y Nhiên chậm rãi xoay người lại, nhìn gia gia của mình, ánh mắt nàng mặc dù hề ngốc trệ, nhưng lại giống như người mất hồn, ngay cả Phá hồn đao của mình cũng thu lại, bước từng bước về phía tổ phụ mẫu. Đúng như lời Mạnh Thục , sử dụng năng lực mình am hiểu nhất mà vẫn bị đánh bại, đối với Mạnh Y Nhiên thực là đả kích rất lớn. Trong vòng vỏn vẹn có ba ngày, trước sau hai lần bị Đường Tam đánh bại, hơn nữa, lần này so với lần trước còn thua thê thảm hơn. Hồn thú hai lần bị cướp mất, lòng tự tin từ trước tới nay của nàng bị Đường Tam đả kích đến mức còn chút nào.


      Đường Tam bước tới phía trước, bàn tay bên hông xoa cái, cây cương châm xuất ra, đem toàn bộ Phá hồn đao thân cây đánh rớt. Khi cương châm quay trở lại tay , Phá hồn đao cũng bị nhất nhất toàn bộ thu vào trong tay, dùng bố nang bao lấy. Xong việc, bước nhanh tới trước mặt Mạnh Y Nhiên.


      "Mạnh tiểu thư, Phá hồn đao của ngươi."


      Mạnh Y Nhiên ngẩng đầu nhìn cái, lúc này, dung nhan có chút tái nhợt, xuất vài giọt lệ, "Ngươi tới đây để cười nhạo ta sao?"


      Đường Tam lắc đầu, : ", kỳ ngươi cần phải khổ sở. Ta từ khi ba tuổi luyện tập phóng ám khí. Mặc dù ta năm nay còn chưa đến mười ba tuổi, nhưng có chín năm toàn lực tập luyện sử dụng ám khí, đó là lý do tại sao ta bây giờ có thể sử dụng thủ pháp tinh diệu như vậy."


      "Ám khí?" Mạnh Y Nhiên bị cái danh từ mới này hấp dẫn vài phần chú ý.


      Đường Tam đem Phá hồn đao đặt vào tay nàng.


      " thầm sử dụng,vũ khí này mới phát huy hiệu quả. Ta gọi nó là ám khí. Ám khí phải dùng để tỷ thí, mà là dùng để xuất kỳ bất ý chế địch."


      Lúc Mạnh Y Nhiên đưa ra phương pháp muốn so tài ám khí với , Đường Tam ngoại trừ cảm giác cười ra, còn có loại cảm giác thân thiết. Dù sao, tới cái thế giới này, lần đầu tiên chứng kiến ám khí xuất trong tay người khác. Hơn nữa hồi tưởng lại, gây cho chỉ lớn hơn vài tuổi này ý phiền toái, mặc dù phải cố ý đoạt của nàng hai cái hồn hoàn,nhưng trong lòng cũng có ít nhiều áy náy. Lúc này đại cục định, nhịn được nhắc nhở Mạnh Y Nhiên vài câu. hy vọng Mạnh Y Nhiên bởi vì đả kích hôm nay mà buông bỏ tập luyện ám khí.


      Mạnh Y Nhiên mắt mở to, : "Vậy tại sao ngươi có thể sử dụng ám khí tới trình độ này?"


      Đường Tam : "Luyện tập ám khí phải có phương pháp. Kỳ , loại phi đao này thích hợp với ngươi. Đối với ngươi mà , thể tích của nó có chút hơi to, sức nặng cũng hơi lớn. Ta cảm giác được nếu ngươi đem phi đao cải biến thành phi trâm, có lẽ rất hiệu quả, giống như thế này này."


      Vừa , vừa xoa tay lên Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ, cây Thấu Cốt trâm dài năm tấc xuất trong lòng bàn tay . Đường Tam đem Thấu Cốt trâm đưa cho Mạnh Y Nhiên, : "Loại châm này ta gọi là Thấu Cốt trâm, dài năm tấc, nhìn có vẻ thô,nhưng sức nặng chỉ bằng phần năm phi đao của ngươi,lại có thể bay rất xa, lực xuyên thấu cũng rất mạnh. Bởi vì thể tích của nó , nên việc mang theo càng dễ dàng. Lần này mặc dù trùng hợp, nhưng ta quả hai lần phá hư cơ hội thu được hồn thú của ngươi, nếu ngươi nguyện ý, ta có phương pháp tu luyện ám khí có thể cho ngươi. Lúc về ngươi có thể thử chút, chắc chắn so với lúc trước tốt hơn rất nhiều."


      Mạnh Y Nhiên sửng sốt chút, "Ngươi muốn dạy ta?" Nàng vẫn nhớ ràng,vừa nãy gia gia nàng có ,bắt Đường Tam để lại cánh tay. Nhưng ngẩng đầu nhìn Đường Tam, lại phát ánh mắt cực kỳ trong suốt, chút tạp chất nào, hiển nhiên phải giả bộ.


      Đường Tam : "Ám khí chi đạo, bác đại tinh thâm, ngươi nguyện ý học ?".


      Mạnh Y Nhiên hạ ý thức, gật gật đầu.


      Đường Tam mỉm cười, : "Vừa rồi ta có dùng mắt để nhìn, nhưng lại có thể ném chính xác. Đây là loại kỹ năng cơ bản để sử dụng ám khí, gọi là "Thính Thanh Biện Vị"*, bằng vào thính lực để phát vị trí của mục tiêu. Dưới tình huống gặp phải ánh sáng bất hảo, hoặc là góc độ thích hợp, con mắt nhiều khi thể xác định chính xác vị trí của mục tiêu, khi đó thính lực lại có thể phát huy tác dụng trọng yếu. Luyện tốt Thính Thanh Biện Vị, ám khí của ngươi khi phóng ra có chỗ nào bắn được, lại cực kỳ bí mật."


      Thính Thanh Biện Vị là phương pháp trụ cột để luyện tập ám khí, coi là bí mật gì cả. Lập tức, Đường Tam cũng ngại ngùng mà lảng tránh vợ chồng Cái Thế Long Xà đứng bên cạnh.Ngắn gọn đem phương pháp luyện tập lần, hơn nữa còn giải thích qua về phương pháp luyện tập sử dụng ám khí.


      Mạnh Y Nhiên lúc bắt đầu trong lòng còn có chút giới bị, nhưng dần dần theo giảng giải của Đường Tam, nàng cuống quít gật đầu. Trong thời gian uống chén trà, Đường Tam làm cho nàng đối với thế giới ám khí có nhận thức hoàn toàn mới.


      "... nếu ngươi có thể luyện tốt, ám khí có tác dụng phụ trợ rất lớn đối với ngươi." Đường Tam dùng lời đơn giản nhất để kết thúc chỉ bảo đối với Mạnh Y Nhiên, phải là ích kỷ, mà là nóng lòng hấp thu hồn hoàn của Nhân diện ma chu, rồi còn tìm Tiểu Vũ.


      Lúc này thể lực cùng hồn lực của khôi phục lại chút, tự cảm giác có thể hấp thu hồn hoàn được rồi.


      Long Công cùng Xà Bà mực đứng bên cạnh nhìn Đường Tam và Mạnh Y Nhiên, có chen vào. Khuôn mặt Long công vốn có chút bực bội bởi vì lời của Triệu Vô Cực lúc này,bây giờ nổi lên nụ cười.


      Mạnh Y Nhiên nhìn Đường Tam sâu, "Ta cám ơn đối với ngươi."


      Đường Tam lạnh nhạt cười, "Ta cũng trông cậy vào điều đó"


      "Phốc... xích".Thanh vang lên ,


      Mạnh Y Nhiên cười. Nàng vốn rất đẹp, lúc cười nhất thời giống như xuân phong đông giải (gió xuân xua tan giá lạnh của mùa đông) động lòng người, "Ngươi mới mười hai tuổi ư? đúng là quỷ trưởng thành. Đến đây, để tỷ tỷ hôn cái." Vừa xong đột nhiên hôn lên gương mặt Đường Tam cái.


      Đường Tam hiển nhiên ngờ tới việc bị Mạnh Y Nhiên "đánh lén", chỉ cảm thấy trận ôn nhuận mặt, trong lúc nhất thời chỉ gương mặt đỏ ửng, ngay cả lỗ tai cũng nhuộm mảng màu hồng.


      Mạnh Y Nhiên nhìn bộ dáng xấu hổ của , trong lòng cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều, nghiêm mặt : "Ngươi nên có ý nghĩ gì cả, đây là đánh cuộc giữa ta và ngươi. Tự nguyện đánh cuộc, thua ngươi, ta cũng có gì xấu hổ cả. Tốt lắm, chúng ta đây, ngươi nên mau chóng hấp thu cái hồn hoàn kia , lần sau nếu ta liệp sát hồn thú, mà còn gặp ngươi phá hoại, hư hừ"


      Vừa vừa đưa nắm tay lên doạ Đường Tam, đương nhiên có chút uy hiếp nào cả.


      Long công, Xà bà nhìn nhau cười, hướng Triệu Vô Cực gật đầu, sau đó mang cháu đằng thân lướt . Bọn họ còn phải mau chóng tìm kiếm hồn thú thích hợp cho cháu , sau đó nhanh chóng rời khỏi nơi này. Dù sao còn có Thái thản cự viên, thể đề phòng.


      Áo Tư Tạp đến bên người Đường Tam, cười hắc hắc, "Tam nhi, sảng khoái chứ?"


      Đường Tam trừng mắt nhìn cái. "Sảng cái gì? Cho ta cây Khôi Phục hương tràng nữa ."


      Áo Tư Tạp cười ha ha:


      "Lão tử có cây đại hương tràng."


      Dưới câu hồn chú bỉ ổi, cây hương tràng trực tiếp xuất , đưa cho Đường Tam.


      Xoay người nhìn thi thể Nhân diện ma chu, lúc này quang mang màu đen nồng nặc ngưng tụ thành hình phía thi thể Nhân diện ma chu, đúng là thời cơ tốt nhất để hấp thụ. Nhìn nó, Đường Tam sắc mặt vừa có chút buông lỏng lại trở nên ngưng trọng, thời khắc này nhớ đến Tiểu Vũ còn đợi tới cứu.


      Ăn hương tràng xong, tới bên thi thể Nhân diện ma chu ngồi xuống,: "Phiền toái mọi người rồi."


      Triệu Vô Cực hướng Đường Tam gật đầu, phất phất tay ý bảo chúng đệ tử đem Đường Tam làm trung tâm, cẩn thận đề phòng. Có bảo vệ của họ, Đường Tam cần lo tới bị hồn thú bình thường gây uy hiếp. Rốt cục có thể toàn tâm toàn ý hấp thu hồn hoàn cường đại trước mặt.


      Giơ tay phải lên, vũ hồn Lam ngân thảo mang theo quang mang màu lam chậm rãi xuất trong lòng bàn tay Đường Tam. Hít hơi sâu, Đường Tam hướng tới hồn hoàn Nhân diện ma chu triệu hoán.


      Hắc sắc quang mang như bị đè nén lâu, rốt cục tìm được lỗ hổng để xâm nhập, vừa cảm nhận được vũ hồn của Đường Tam, nhất thời giống như trăm ngã đổ ra biển(trăm sông đổ biển) hướng tới Đường Tam ùn ùn đổ vào.


      Chứng kiến hắc sắc quang mang trong nháy mắt bao phủ toàn thân thể Đường Tam, Triệu Vô Cực cũng khỏi cả kinh, "Hồn lực ba động mạnh mẽ, con Nhân diện ma chu này đến tột cùng là có bao nhiêu năm tu vi?"


      Thân làm người trong cuộc, Đường Tam cảm thụ càng ràng hơn. chỉ cảm thấy cỗ nhiệt lưu khổng lồ chợt dũng mãnh xâm nhập vào cơ thể mình, đợi phản ứng lại, nhiệt lưu giống như ngọn lửa hừng hực bắt đầu thiêu đốt thân thể .


      Hồn thú Nhân diện ma chu quả bá đạo, quyết định hình thành hồn hoàn bạo lệ, luồng nhiệt lưu cường đại vừa tiến vào trong cơ thể Đường Tam, bắt đầu điên cuồng cải tạo thân thể .


      Mặc dù trong hồn hoàn chứa năng lượng có ý thức, nhưng căn bản là ý thức Đường Tam có khả năng khống chế. Dưới ba động cường đại của hồn lực, Đường Tam chỉ cảm thấy thân thể mình như là muốn bị xé tan, thống khổ kịch liệt làm trực tiếp phun ra ngụm máu tươi.


      Mọi người vây quanh người đồng thời lấy làm kinh hãi, bọn họ đều từng hấp thu hồn hoàn, nhưng tình huống như vậy mới lần đầu tiên gặp phải, ánh mắt khỏi đều hướng Triệu Vô Cực.


      Triệu Vô Cực trầm giọng : "Hồn hoàn của con Nhân diện ma chu này thực vô cùng bá đạo, muốn hấp thu cũng phải dễ dàng. Bây giờ chỉ có thể dựa vào bản thân . Hấp thu hồn hoàn thể mượn ngoại lưc, nếu sinh ra phản tác dụng. Chúng ta bây giờ chỉ có thể tin tưởng là Đường Tam có thể kiên trì khống chế được nó."


      Có điều Triệu Vô Cực là, hồn hoàn càng khó hấp thu, tác dụng mang lại càng lớn. Dù sao nó cũng mang theo năng lượng khổng lồ, hồn kỹ được sinh ra cũng cực kỳ lợi hại.


      Ở chỗ khác, lúc này Mạnh Thục, Triêu Thiên Hương mang theo Mạnh Y Nhiên hướng sâu trong Tinh đấu đại sâm lâm tới. Triêu Thiên Hương mực quan sát cháu mình, từ lúc rời khỏi đoàn người Sử Lai Khắc học viện, Mạnh Y Nhiên thuỷ chung cúi đầu , tựa hồ suy nghĩ về vấn đề gì.


      "Y Nhiên, ngươi suy nghĩ cái gì vậy?" Triêu Thiên Hương hỏi.


      Mạnh Y Nhiên bị thanh làm cho tỉnh lại, "Ta suy nghĩ về lời của Đường Tam. Nãi nãi, ngài xem sau này ta có nên sử dụng Thấu Cốt châm kia ?"


      Triêu Thiên Hương nhìn cháu , cười : "Nếu ngươi cảm thấy tốt dùng. Châm kia mặc dù hình dáng có nhiều đặc thù, nhưng muốn tìm người chế tạo thực thành vấn đề. Chỉ là,ta lần đầu tiên nhìn thấy cái châm dài như vậy, nghi ngờ gì nó khoảng chừng năm tấc."


      Long công Mạnh Thục đột nhiên : "Đứa Đường Tam quả rất được, chẳng những thiên phú tốt, hơn nữa lại có khí thế kiêu căng, thực là nhân tài khó kiếm. Đáng tiếc là chịu gia nhập gia tộc ta, nếu , tới hai mươi năm, có thể đưa gia tộc ta bước lên bậc thang mới."


      Triệu Thiên Hương than tiếng, : "Kim lân khởi trong ao vật, ngộ phong vân biến hoá long (Chép vàng quật khởi trong ao tù,gặp khi mây gió biến hoá thành rông), chỉ là Đường Tam, ta xem mấy đứa kia đều như vậy. biết Triệu Vô Cực từ đâu kiếm được nhiều đứa có thiên tư xuất sắc như vậy. Nghe Triệu Vô Cực , bọn họ tựa hồ là đệ tử Sử Lai Khắc học viện, như thế nào mà ta chưa từng nghe thấy cái tên này chứ?"


      Mạnh Thục : "Việc này cũng trọng yếu, Ngoài Đường Tam mấy đứa kia mặc dù nhìn cũng rất được, nhưng ta cho rằng, so với Đường Tam còn có chút chênh lệch. Y Nhiên, ngươi cảm thấy Đường Tam thế nào?"


      Mạnh Y Nhiên sửng sốt chút, trong mắt quang mang có chút lẩn tránh. Cuối cùng vẫn nhịn được, : "Cũng chỉ là tiểu hài tử già đầu mà thôi." Nhớ tới gương mặt nghiêm túc của Đường Tam, nàng nhịn được bổ sung câu. " nhìn qua giống như mới chỉ mười hai tuổi."


      Mạnh Thục mỉm cười : "Ta muốn hỏi cảm giác của ngươi đối với kìa."


      Mạnh Y Nhiên cũng mười sáu tuổi, đúng là độ tuổi bắt đầu để ý đến giới tính khác, lại cực kỳ thông minh, trong giọng gia gia mơ hồ hiểu được vài phần.


      "Gia gia, người phải là muốn ghép đôi đó chứ? Ta so với còn lớn hơn ba tuổi, làm sao có thể?" Nàng vừa qua sinh nhật thứ mười sáu, quả so với Đường Tam còn lớn hơn ba tuổi.


      Mạnh Thục a a cười. "Tuổi là vấn đề. Nữ hơn ba "được vàng bỏ gạch"*.


      Mạnh Y Nhiên mặt cười đỏ bừng, "Gia gia, người..."


      Mạnh Thục lại : "Như thế nào? Ngươi muốn ư? Cảm thấy tướng mạo của quá bình thường ư?"


      Mạnh Y Nhiên hừ tiếng, trả lời " vốn là bình thường, cũng chẳng có vẻ gì giống danh gia đệ tử, , tạ sao lại dùng Lam Ngân thảo, cái loại phế vũ hồn này sao lại tu luyện được với tốc độ nhanh như vây."


      Mạnh Thục nhíu nhíu mày, "Nha đầu, từ lúc nào ngươi trở nên nhìn tướng mạo mà xét người thế? Đứa Đường Tam kia thể đơn giản như ngươi được. Sao ngươi biết xuất thân phải danh môn? Lam ngân thảo sao? Ngươi gặp hồn sư nào có thể tu luyện Lam ngân thảo tới ba mươi cấp chưa? Còn ám khí như lời , điểm này cũng đủ để chứng minh đứa này quả là bất phàm."


      Mạnh Y Nhiên thấy gia gia có chút tức giận, khỏi le lưỡi. "Gia gia, ngài đừng nóng giận, việc này để sau hãy . Sau này có thể gặp lại hay , còn chưa biết mà."


      Mạnh Thục than tiếng, "Mỗi người đều có phúc phận riêng, việc của ngươi để ngươi quyết định . Bất quá, gia gia tự mình cả đời trải qua cho ngươi hiểu, cơ hội chỉ đến lần, hoặc là thập phần ngắn ngủi, nếu biết nắm lấy, mất rất nhiều."


      Triệu Thiên Hương cầm tay Mạnh Thục, "Được rồi, lão gia, đừng có nghiêm trọng như vậy chứ. Chúng ta vẫn còn phải tìm giúp Y Nhiên tìm cái đệ tam hồn hoàn. Việc của sau này hãy , sau khi trở về, chúng ta trước hết tìm hiểu xem Sử Lai Khắc học viện là cái gì."


      Lúc này, đám đệ tử Sử Lai Khắc học viên ánh mắt trở nên thập phần ngưng trọng. Khoanh chân ngồi giữa vòng tròn do mọi người tạo thành, thân hình Đường Tam còn ràng nữa, cả người đều bị tầng sương mù màu đỏ nhạt bao phủ lấy. Mà tầng sương mù này phải là quang mang của hồn lực, mà là máu của Đường Tam.


      lâu trước đó, theo ba động kịch liệt của hồn lực người, da Đường Tam bắt đầu tràn ra tầng huyết châu, theo hồn lực tán trong khí, hình thành tầng sương mù màu đỏ nhạt.


      Đường Tam cau mày, môi mím chặt, thân thể thuỷ chung ngừng rung động, hơn nữa da lại tràn ra huyết châu, có thể tưởng tượng được thống khổ của lớn kịch liệt đến chừng nào.


      Trong sương mù, thỉnh thoảng truyền ra thanh xương cốt bị gẫy. Mỗi lần đều gây cho mọi người xung quanh cảm giác kinh tâm động phách. Đệ tam hồn hoàn bị hấp thu thuỷ chung hình ra, điều này chứng tỏ Đường Tam còn chưa đem hồn hoàn của Nhân diện ma chu hoàn toàn hấp thu.


      Đái Mộc Bạch lo lắng hướng Triệu Vô Cực thấp giọng hỏi: "Triệu sư phụ, nếu cứ tiếp tục như vậy, Đường Tam sợ rằng có nguy hiểm."


      Triệu Vô Cực đồng dạng cau mày. "Ta biết, nhưng là, bây giờ thể dừng lại, nếu , hậu quả rất nghiêm trọng. Bây giờ chỉ có thể đứng nhìn ý chí lực của . Hồn hoàn này chứa rất nhiều năng lượng, hẳn là có thể hấp thu được. Chỉ là trạng thái thân thể bây giờkhông phải tốt nhất, mà năng lượng trong hồn hoàn của Nhân diện ma chu lại vô cùng bạo lệ, nên mới xảy ra tình huống này. Hy vọng Đường Tam có thể qua cửa, nếu ...".


      Đường Tam lúc này phải chịu nỗi thống khổ mà chỉ mình tự biết. Đối với năng lượng hồn hoàn của Nhân diện ma chu trước mặt, cảm giác được toàn thân tựa hồ bị vô số lưỡi dao sắc bén cắt vào, lục phủ ngũ tạng chỗ nào đau, năng lượng mạnh mẽ ngừng xé toạc thân thể ra, làm thuỷ chung bị vây trong thống khổ đến cực độ.


      Kỳ Triệu Vô Cực cũng sai chút. Bởi vì số lượng của Nhân diện ma chu rất thưa thớt, cho dù là có đại sư ở đây, cũng khó có thể phán đoán tu vi chính thức của nó. hồn sư có thể hấp thu đệ tam hồn hoàn cao nhất là ngàn bảy trăm năm tu vi, đệ tứ hồn hoàn mới có thể hấp thu hồn hoàn đạt tới năm ngàn năm tu vi. Đệ ngũ hồn hoàn tối đa có thể hấp thu vạn hai ngàn năm, đệ lục hồn hoàn tối đa là hai vạn năm. Đệ thất hồn hoàn dao động trong khoảng ba vạn đến năm vạn năm tu vi,còn phụ thuộc vào thuộc tính bất đồng của hồn sư. Đến đệ bát hồn hoàn mới có thể hấp thu hồn hoàn ngoài năm vạn năm tu vi. Cuối cùng là đệ cửu hồn hoàn, có thể hấp thu hồn thú mười vạn năm tu vi.Tuy nhiên, trong giới hồn sư, chưa có ai có thể thu thập đựơc hồn thú có mười vạn năm tu vi làm hồn hoàn cuối cùng cho mình.


      Đường Tam giết chết con Nhân diện ma chu này, tu vi của nó hơn hai ngàn năm, mặc dù vừa mới vượt qua, nhưng như vậy là quá khả năng hấp thu cực hạn đối với đệ tam hồn hoàn. Đó cũng là lý do chủ yếu, tại sao đại sư mặc dù biết Nhân diện ma chu đối với Lam ngân thảo của Đường Tam trợ giúp rất lớn, nhưng tán thành việc tìm kiếm loại hồn hoàn này.


      Lúc chiến đấu, Đường Tam cũng đoán được gần chính xác tu vi của con Nhân diện ma chu này, nhưng quên mất điểm. Con Nhân diện ma chu này dù sao cũng bị Long Công Mạnh Thục đánh trọng thương từ trước. Thực lực của Mạnh Thục là sao chứ, thương thế của Nhân diện ma chu là do gây ra, đương nhiên mức độ ảnh hưởng đến thực lực của nó là hề ít.


      Tình huống Đường Tam cùng đại đa số các hồn sư lại giống nhau, bởi vì là song sanh vũ hồn. Hơn nữa lại tu luyện Huyền Thiên công ghi trong Huyền Thiên bảo lục, trình độ cường đại của thân thể so với người bình thương biết tốt hơn bao nhiêu lần. Theo lý mà , nếu là hồn thú bình thường, vấn đề hấp thu hồn hoàn hai ngàn năm làm đệ tam hồn hoàn, đối với cũng phải là vấn đề quá lớn, dù sao, cũng có ưu thế là thân thể. Nhưng con Nhân diện ma chu này lại phải là hồn thú bình thường, thân hình bạo lệ và cường hãn làm cho hồn hoàn của nó trở nên vô cùng bá đạo, hơn nữa,lúc này trạng thái thân thể Đường Tam cũng phải ở trạng thái tốt nhất, nhất thời lâm vào nguy cơ cực lớn.


      Nếu tình huống Đường Tam có thể tính toán mà , kết cục cuối cùng của chỉ có thể là . Thân thể cách nào thừa nhận năng lượng của Nhân diện ma chu ồ ạt tiến vào đến bạo thể mà chết. Dù sao, cỗ năng lượng này cũng vượt quá khả năng hấp thu của .


      Nhưng có những thứ lại cách nào tính toán được, thí dụ như : Ý chí cùng niềm tin.


      người có ý chí đạt đến trình độ kiên định nhất định, hoặc là sở hữu niềm tin cứng rắn, thường gặp phải kỳ tích.


      Lúc này, Đường Tam mặc dù phải chịu nỗi thống khổ vô cùng, nhưng sâu trong nội tâm, lại có niềm tin cực kỳ cứng rắn, đó chính là cứu Tiểu Vũ. Chính nhờ niềm tin đó, mà cường ngạnh, trụ vững chống chọi lại nỗi thống khổ đó. Sợ rằng người lúc này chẳng có chỗ nào chảy ra máu tươi, nhưng quyết đối kháng với cỗ năng lượng bá đạo từ hồn hoàn của Nhân diện ma chu. Từ góc độ khác mà , Tiểu Vũ bị Thái thản cự viên bắt , ngược lại lại thành toàn cho Đường Tam. Hấp thu hồn hoàn vượt quá khả năng cố nhiên mang đến nguy cơ rất lớn, nhưng khi thành công, tiền lời đồng dạng cũng lớn kém.


      Năng lượng ngừng ba động mạnh mẽ hơn, chung quanh Đường Tam, huyết vụ(làn sương máu) trở nên ngày càng ràng. Trong màn huyết vụ, thậm chí còn có mùi tanh nhàn nhạt toát ra, biết có phải là tạp chất vẫn còn trong cơ thể Đường Tam hay là độc tố của Nhân diện ma chu hay nữa.


      lúc mọi người như ngồi đống lửa, đột nhiên có tiếng bước chân người nhè khiến Triệu Vô Cực chú ý.


      "Người nào?". Triệu Vô Cực ánh mắt lạnh như băng nhìn về hướng đó, hồn lực ngay lập tức đề tụ. Lúc này Đường Tam tới thời khắc mấu chốt, Triệu Vô Cực quyết cho phép bất luận kẻ nào hay hồn thú nào quấy rầy đến .


      "Triệu sư phụ" thân ảnh nhắn từ trong rừng cây chạy ra. Nhìn thấy nàng, chỉ là Triệu Vô Cực sửng sốt, những người khác cũng khỏi ngẩn ngơ.


      Người từ trong rừng cây chạy ra chính là Tiểu Vũ.


      Lúc này Tiểu Vũ nhìn qua vẻ như có chút chật vật, quần áo người nhiều chỗ bị tổn hại, búi tóc đuôi bọ cạp đầu trở nên rối loạn, nhưng sắc mặt lại thập phần hồng nhuận, nhìn qua tựa hồ so với trước kia thành thục hơn vài phần.


      "Tiểu Vũ, ngươi chết ư?" Áo Tư Tạp ra những lời này mới ý thức được bản thân có chút khó nghe.


      Tiểu Vũ tức giận, : "Ngươi có phải rất mong ta chết đúng ?........ Đây là làm sao vậy? Sương mù này là.... trời ạ, Tiểu Tam làm sao vậy?".


      Thấy Đường Tam trong màn sương mù màu đỏ nhạt, Tiểu Vũ trong lòng nhất thời khẩn trương, bước tới ba bước rồi nhảy bổ tới.


      Nàng được Thái Thản cự viên đưa tới đây. Tinh Đấu đại sâm lâm mặc dù diện tích rất lớn, nhưng là vua sâm lâm, Thái Thản cự viên ở nơi đây tìm kiếm đám đệ tử Sử Lai Khắc học viện lại khó khăn chút nào, tất cả hồn thú đều có thể là con mắt của nó. Sau khi đem Tiểu Vũ đến gần chỗ này, Thái thản cự viên mới yện lặng rời .


      " nên kinh động đến , hấp thu đệ tam hồn hoàn." Triệu Vô Cực vội vàng ngăn cản Tiểu Vũ.


      Tiểu Vũ thất thanh : "Sao lại có thể như thế? Hấp thu đệ tam hồn hoàn như thế nào lại biến thành thế này?" Quay đầu nhìn về phía thi thể Nhân diện ma chu bên cạnh, nàng liền hiểu ràng:. "Là Nhân diện ma chu, hay rồi, con Nhân diện ma chu này tu vi vượt qua hai ngàn năm, đại sư từng ,cực hạn để có thể hấp thu đệ tam hồn hoàn là ngàn bảy trăm sáu mươi năm, Tiểu Tam ...."


      Triệu Vô Cực sửng sốt, "Ngươi như thế nào biết con Nhân diện ma chu này là hơn hai ngàn năm tu vi?"


      Tiểu Vũ lúc này mới ý thức được chính mình sai, "Tu vi của Nhân diện ma chu muốn xem phải xem từ chiều dài chân. Các người nhìn xem, chân của con Nhân diện ma chu này dài hơn ba thước, đây là dấu hiệu của tu vi vượt qua hai ngàn năm. Chẳng lẽ các người biết những hồn thú có tu vi ngàn năm, mỗi lần vượt qua ngàn năm chút biến hoá rệt ư? Giống như hồn thú có trăm năm tu vi cứ trăm năm lại biến hoá, mà hồn thú vạn năm tu vi cũng biến hoá như vậy."


      Triệu Vô Cực có chút khâm phục : "Cái này quả ta nắm lắm. nghĩ tới ngươi đối với kiến thức về hồn thú lại am hiểu như vậy."


      Tiểu Vũ : "Cái này đều là do đại sư dạy." Nàng đem câu sai của mình đổ cho người có nghiên cứu đối với vũ hồn sâu rộng như đại sư, hiển nhiên là biện pháp tốt nhất. Quả nhiên, nghe xong lời nàng , nghi hoặc trong lòng mọi người được giải toả.


      Triệu Vô Cực cười khổ : "Tiểu Tam bắt đầu hấp thu cái hồn hoàn này, bây giờ thể nào dừng lại được. Chúng ta chỉ có thể gửi gắm hy vọng vào đứng vững qua cửa ải khi bị năng lượng trong hồn hoàn đánh sâu vào. Phải rồi, Tiểu Vũ, ngươi làm thế nào lại thoát khỏi bàn tay của Thái Thản cự viên thế? .... Trước hết hãy cho chũng ta biết chuyện gì xảy ra ."


      Nàng đương nhiên thể nào khai ra cho mọi người biết là bởi vì Thái thản cự viên cảm nhận được hơi thở của nàng mới cố ý đến đem nàng . Trước khi quay lại, Tiểu Vũ tự nhiên nghĩ ra cách giải thích tốt rồi. mặt lo lắng nhìn Đường Tam trước mặt, mặt lập tức giải thích: "Ta cũng biết chuyện gì xảy ra nữa. Con Thái thản cự viên đó túm lấy ta hướng vào sâm lâm chạy cũng xa tựa hồ có tiếng như tiếng bò rống từ hướng truyền lại, con Thái Thản cự viên đó có vẻ rất khẩn trương, nhìn ta chút, rồi đem ném ta sang bên, sau đó bỏ chạy."


      " thanh bò rống? Loài bò nào có thể làm cho Thái Thản cự viên khẩn trương đây? Sau đó sao?" Triệu Vô Cực khỏi nhíu mày.


      Tiểu Vũ trong mắt toát ra quang mang sợ hãi, " con Thái Thản cự viên đó bỏ ta xuống, trước khi còn phát ra tiếng hống . Ta chỉ cảm thấy trận trời rung đất chuyển rồi hoa mặt chóng mày ngất . Khi ta tỉnh lại thấy bóng dáng nó đâu nữa. Lúc ấy tình hình rất kinh khủng. Chung quanh ít nhất có vài chục con hồn thú bị chấn ngất, những con thực lực yếu trực tiếp bị chấn đến mũi miệng xuất huyết mà chết, biết là vận khí ta tốt hay xâu nữa..., ta đột nhiên phát , hồn lực của mình đột phá tới ba mươi cấp rồi."


      Triệu Vô Cực cả kinh, "Cái gì? Ngươi đạt ba mươi cấp? Ngươi với Đường Tam, ai lớn hơn?"


      Tiểu Vũ : "Ta so với ít hơn mấy tháng."


      Triệu Vô Cực biết gì hơn. Kỷ lục Đường Tam vừa mới sáng tạo ra được sửa đổi. Bất quá, lời tiếp theo của Tiểu Vũ càng làm mở to hai mắt mà nhìn.


      Tiểu Vũ : "Lúc ấy ta rất sợ hãi, có lẽ hồn lực tăng lên cũng bởi vì nguyên nhân chính là được ngoại giới kích thích. Vừa lúc đó ta phát con hồn thú ngàn năm tương đối thích hợp hôn mê tại đó, bèn giết nó thu được đệ tam hồn hoàn."


      "Như vậy cũng được sao?" Mập mạp trừng mắt nhìn Tiểu Vũ, trong ánh mắt lộ ra vẻ như: "Mèo mù vớ được cá rán."


      Tiểu Vũ vẻ mặt toát ra sợ hãi, "Cứ coi như ta mạng lớn cũng được. Ta vốn tưởng chết chắc, vì muốn bị hồn thú chung quanh sau khi tỉnh lại tập kích, ta thể giết hết những hồn thú chung quanh vốn bị chấn ngất . Sau khi hấp thu đệ tam hồn hoàn, khôi phục thể lực, lúc này ta mới dựa theo trí nhớ quay lại, lại nghe thấy thanh nên tìm được đến đây, rốt cục là cũng tìm được mọi người."

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 35:Đệ tam cường đại hồn hoàn của Đường Tam.

      Triệu Vô Cực gật đầu : "Quay lại là tốt rồi, lúc ngươi bị bắt , hai mắt của Tiểu Tam đỏ lừ, đòi Áo Tư Tạp đưa cho Ma tràng để đuổi theo ngươi..." Lập tức, ngắn gọn đem tình phát sinh, hết thảy lượt.


      Nghe Triệu Vô Cực , Tiểu Vũ hai mắt đỏ ửng, nước mắt giống như diều đứt dây ngừng chảy xuống. Nhìn màn huyết vụ vây xung quanh Đường Tam, thào lẩm bẩm: "Ca, ngươi ngàn vạn lần nên xảy ra chuyện gì. Đều là do ta tốt. Đều do ta làm cho ngươi lo lắng, làm cho ngươi phải chạy đến đây. Chỉ cần ngươi có thể tỉnh lại, ta có thể làm bất kỳ điều gì."


      Tiểu Vũ thực rất hối hận, chỉ vì nhất thời quên thu liễm hơi thở của mình mà bị Nhị Minh phát chạy tới gặp nàng. Nếu phải nàng được Nhị Minh đưa , cũng có phát sinh ra nhiều chuyện phía sau như vậy, Đường Tam bây giờ cũng rơi vào trạng thái hấp thu hồn hoàn như vậy. Nhưng lúc này có gì cũng muộn rồi, chỉ có thể gửi hy vọng, mong ý chí Đường Tam đủ kiên định để vượt qua được cửa ải khó khăn.


      Lúc này trong đầu Đường Tam chỉ có ý nghĩ. Tiểu Vũ, ta nhất định cứu ngươi. Chính nhờ có ý niệm này trong đầu, bất luận là thống khổ có lớn đến chừng nào chăng nữa, cũng cố gắng hết sức chống đỡ, cho tinh thần ý chí bản thân bị sụp đổ. Đến thời điểm sống chết trước mắt, bản lĩnh trụ cột của Đường Tam tu luyện từ hiển lộ ra. Thân thể vốn so với người cùng lứa bình thường cường tráng hơn rất nhiều, sau khi tu luyện nội công chánh tông Huyền Thiên công,lại càng trở nên dẻo dai hơn nữa.


      Nếu cỗ năng lượng từ hồn hoàn của Nhân diện ma chu có ý thức, nhất định phát , mỗi lần năng lượng bạo lệ của nó tựa hồ muốn đem thân thể Đường Tam phá tan, nhưng cuối cùng với sức dẻo dai của thân thể , khiến cho nó thể làm gì được. Mà trong mỗi lần gặp ngăn cản như vậy, năng lượng trong hồn hoàn ngược lại, laị bị thân thể Đường Tam hấp thu từng chút từng chút , khiến cho nó ngừng suy yếu .


      Đường Tam bây giờ gặp phải vấn đề mấu hốt là sau khi hấp thu năng lượng của hồn hoàn, làm thế nào dung nhập được với Huyền thiên công và vũ hồn Lam Ngân Thảo. Mặc dù Lam ngân thảo thân hình yếu, đối với lực lượng bên ngoài hề có bài xích. Nhưng năng lượng hồn hoàn của Nhân diện ma chu lại vô cùng bá đạo, vũ hồn Lam ngân thảo dường như có chút muốn hấp thu, chính quá trình xung đột giữa hai lực lượng này gây ra cho Đường Tam thống khổ đến cùng cực.


      May là trước khi hấp thu hồn hoàn ăn cây Khôi Phục hương tràng của Áo Tư Tạp, nếu lúc này e rằng thể lực của chịu nổi.


      Xương cốt người Đường Tam lúc này bắt đầu rung động phát ra thanh, mặc dù lớn nhưng khiến cho người ta có cảm giác kinh tâm động phách, phảng phất như cơ thể tuỳ thời vỡ tan.


      Bên ngoài lớp da, tràn ra tầng huyết châu nhàn nhạt màu xám, theo quá trình hấp thu hồn hoàn. Năng lượng bên trong hồn hoàn lấy loại phương thức cực kỳ cường ngạnh tiến hành tẩy cân dịch tuỷ đối với cơ thể Đường Tam, gây ra nỗi thống khổ kịch liệt mà người ngoài cách nào tưởng tượng nổi.


      Rốt cục, trước ý chí kiên định của Đường Tam, các loại năng lượng trong cơ thể bắt đầu thoả hiệp, quá trình hấp thu chuyển thành quá trình dung nhập lẫn nhau. Huyết châu còn tràn ra nữa, lông mày Đường Tam giãn ra vài phần, tầng quang mang màu lam nhàn nhạt bắt đầu lặng lẽ từ trong cơ thể tràn ra.


      Triệu Vô Cực vui mừng lẫn sợ hãi : "Thành công rồi. Thời khắc nguy hiểm nhất qua rồi. Bây giờ là quá trình chuyển hoá hồn lực. Tiểu tử Đường Tam này quả nhiên hổ là kẻ sáng tạo ra kỳ tích, có thể đứng vững như thế trước hồn hoàn Nhân diện ma chu hai ngàn năm tu vi. Cái thế long xà bọn họ quả cũng may mắn. Nếu như cháu họ hấp thu cái hồn hoàn này, sợ rằng bị tan xác chừng."


      Nương theo quang mang màu lam được phóng thích, cây lam ngân thảo bắt đầu xuất sinh trưởng chung quanh thân thể Đường Tam, thể tích Lam ngân thảo cũng có biến hoá gì lớn so với lúc trước có hai hồn hoàn. Ngược lại còn hơn chút,nguyên bản trước là màu lam đen giờ biến thành màu lam tím, đó là loại dung hợp màu sắc,cũng hề có hoa văn xuất .


      Lúc này, Lam ngân thảo đại khái lớn bằng hai ngón tay, so với trước kia bất đồng là, nó có màu sáng bóng, phảng phất như có lớp men tráng thân, lập loè toả sáng.


      Triệu Vô Cực bảo mọi người tất cả lùi về phía sau chút, biết, đây là bởi vì lực lượng Đường Tam mới tăng lên, có chút khống chế được nên mới tạo thành tình trạng tràn hồn lực ra ngoài. Với tình huống thân thể Đường Tam, có thể khống chế được năng lượng này mới là kỳ quái.


      "A"


      Mọi người ở đây cho rằng đại cục định, đột nhiên, lông mày vốn giãn ra của Đường Tam chợt nhíu lại. Trong miệng phát ra tiếng hét thảm, thân thể khoanh chân ngồi bỗng rung động trận kinh liệt, ngực nhô lên, cả nửa thân nhô lên, hình dáng kinh khủng làm cho mọi người sợ hãi.


      "Ca".


      Tiểu Vũ bật hô tiếng, nước mắt chảy ra, nắm tay gắt gao, móng tay đâm vào lòng bàn tay cũng hay.


      Triệu Vô Cực cũng kinh hãi.


      Vừa xảy ra vấn đề gì ?


      lúc mọi người giật mình, đột nhiên, nương theo thanh của tiếng vải bị xé. Quần áo sau lưng Đường Tam trong nháy mắt bị xé rách. Đái Mộc Bạch đứng sau lưng chứng kiến ràng, từ sau lưng Đường Tam, hai bên của xương sống ,mỗi bên có bốn cái nắm tay lớn nổi lên.


      "Đây là cái gì?"


      Theo thanh của Đái Mộc Bạch, mọi người mới phát ra biến hoá sau lưng Đường Tam.


      Lúc này Đường Tam phảng phất lại phải chịu nỗi thống khổ vô cùng lớn, huyết châu lại từ dưới da tràn ra ngoài,toàn thân rung động kịch liệt. Ngay sau đó tám cái cục vừa nổi lên chợt vỡ tan, kỳ dị hơn chính là, da lưng Đường Tam cũng có co lại,rồi tám vật thể màu tím từ tám vết thương chui ra với tốc độ kinh người.


      Sau khi tám cái cục vỡ tan rồi lại mọc ra vật thể màu tím, Đường Tam cả người dường như buông lỏng, nét mặt giãn ra, nhưng thân thể vẫn tiếp tục rung động kịch liệt như cũ.


      Mọi người nhìn kỹ lại, vật thể màu tím trong chớp mắt dài hơn thước, hơn nữa với tốc độ kinh người như cũ, tiếp tục dài ra đến thước rưỡi thoáng dừng lại chút, rồi lại dài ra, giống như các đốt ngón tay vậy, từ khớp nối lại kéo dài ra theo nhiều hướng.


      "Này, đây là..."


      Tám vật thể màu tím kéo dài đến quá ba thước mới ngừng lại. Toàn thân mỗi vật thể màu tím đậm, mặt ngoài nhìn qua cực kỳ sáng bóng, vị trí ở sát sau lưng Đường Tam thô và dày nhất, theo hướng ra ngoài từ từ lại, cuối cùng giống như mũi dùi sắc bén.


      "Đó phải là chân của Nhân diện ma chu hay sao?"


      Nhìn Đường Tam, lại quay ra nhìn thi thể Nhân diện ma chu bên cạnh, mọi người giật mình phát , vật thể xuất sau lưng Đường Tam khác gì chân của Nhân diện ma chu, chỉ có điều hơn chút, nhưng sáng bóng hơn, thậm chí còn toả ra mùi thơm nhàn nhạt.


      Triệu Vô Cực tự nhủ thầm, từng gặp qua ít tình huống hồn sư hấp thu hồn hoàn, nhưng tình cảnh này từ khi sanh ra đến nay mới lần đầu tiên chứng kiến. Trong lúc nhất thời khỏi mất năng lực phán đoán.


      Chuyện kỳ dị còn chưa có chấm dứt. Tám cái chân sau lưng Đường Tam kéo dài ra phía sau, bắt đầu dựng lên, bốn chân phía dưới chậm rãi cắm xuống đất, dĩ nhiên đem thân thể Đường Tam khoanh chân ngồi mặt đất nâng lên trung. Lúc này Đường Tam giống như có tám cánh tay dài hơn ba thước, nhìn cực kỳ quỷ dị.


      Thân thể Đường Tam cuối cùng cũng ngừng rung động, quần áo người toàn bộ bị xé rách, dần dần, Lam ngân thảo chậm rãi quấn quanh cơ thể, tựa như cái kén khổng lồ đem Đường Tam dấu bên trong, chỉ còn lại mấy cái chân chậm rãi động đậy để bên ngoài.


      Đám đệ tử Sử Lai Khắc học viện căn bản tại sao lại biến thành như vậy, đối với bọn họ mà , bây giờ chỉ có khả năng chờ đợi, trong mơ hồ, bọn họ có thể nghe được từ trong cái kén ngừng phát ra thanh xương cốt va chạm, còn về phần Đường Tam rốt cục là bị làm sao ai biết.


      Mã Hồng Tuấn nhịn được, : "Đường Tam biến thành con nhện chứ?"


      Tiểu Vũ hung hăng trừng mắt nhìn cái. " có khả năng, Tiểu Tam làm sao có thể biến thành nhện. Nhất định là hấp thu hồn hoàn sinh ra biến dị mới xuất loại tình huống này. nhất định có việc gì."


      Ngay cả Tiểu Vũ cũng biết lời của nàng để an ủi mọi người, đồng thời cũng an ủi chính bản thân mình.


      Chờ đợi, là điều duy nhất bọn họ có thể làm bây giờ. Nhưng ai ngờ lần chờ đợi này lại kéo dài đến như vậy.


      Lúc Áo Tư Tạp hấp thu hồn hoàn, trước sau cũng chỉ mất gần nửa canh giờ là hoàn thành, nhưng sau khi Đường Tam bị Lam ngân thảo ngu ngốc nhốt bên trong, thời gian như đọng lại, thuỷ chung động tĩnh gì. canh giờ trôi qua, hai canh giờ trôi qua, sắc trời từ hắc ám từ từ trở nên sáng ngời, rồi lại từ sáng ngời trở nên ám. Suốt mười hai canh giờ chờ đợi, mọi người đều uể oải chịu nổi, nhưng cũng ai dám phân tâm. Bọn họ chỉ có thể ....chờ đợi.


      Điều duy nhất làm cho bọn họ cảm thấy vui mừng là tám chân sau lưng Đường Tam thuỷ chung vẫn động đậy, biểu có tính mạng.


      Theo lệnh của Triệu Vô Cực, mọi người luân lưu nghỉ ngơi. Chỉ riêng Tiểu Vũ có cách nào cũng chịu, mực đứng phía dưới thân thể Đường Tam chờ đợi. Trong lòng nàng thầm khẩn cầu, khẩn cầu Đường Tam nhất định phải vượt qua cửa ái khó khăn này.


      "Ân"


      tiếng rên rỉ yếu ớt khiến thần chí Tiểu Vũ có chút mơ hồ bỗng choàng tỉnh, nàng vội vàng ngẩng đầu lên nhìn.


      Lam ngân thảo thon dài chậm rãi bung ra ngoài, dần dần lộ ra thân thể bên trong. người Đường Tam bao trùm tầng vẩy màu đen, theo Lam ngân thảo tản ra, lớp vảy này dần rơi xuống, lộ ra thân thể bên trong, khiến cho Tiểu Vũ khỏi xấu hổ, khuôn mặt đỏ bừng.


      Đường Tam lúc này thân cái gì che đậy, toàn thân loã lồ, người toát ra cảm giác cực kỳ ràng, phải là cảm giác khoa trương, nhưng lại tràn ngập cảm giác lực lượng. Dưới lớp da màu cổ đồng, mơ hồ có vầng sáng tử sắc luân chuyển, cả người lơ lửng trung, hai chân lúc trước khoanh tròn giờ duổi ra.Cả người tràn ngập loại cảm giác tà dị.


      Trong mái tóc đen rối của Đường Tam lộ ra búi màu tím, thân mình tựa hồ có thể tự phát sáng, khiến cho Tiểu Vũ có thể nhìn phi thường ràng.


      Tiếng rên rỉ trước đó đúng là từ miệng Đường Tam phát ra, lúc này, hai mắt chậm rãi mở ra, trong đôi mắt lộ ra mảnh mê mang.


      Bản thân Đường Tam cũng biết xảy ra chuyện gì. chỉ cảm giác được mình phải chịu loại thống khổ cùng cực, niềm tin cứu Tiểu Vũ thuỷ chung vẫn chống đỡ giúp ý chí , và khi thống khổ kịch liệt đột nhiên biến mất, loại cảm giác sảng khoái khó có thể mô tả trong nháy mắt truyền khắp toàn thân. Thống khổ có thể chịu đựng, sau khi thống khổ qua , sảng khoái tới, Đường Tam cảm thấy rơi vào trận buồn ngủ dữ dội. Khi khôi phục ý thức thấy Tiểu Vũ đứng trước mắt nhìn .


      Trước mắt mảnh mông lung, như là bị bao phủ bởi tầng lụa trắng, các loại cảm giác dần dần trở lại người, thần trí cũng dần dần tỉnh lại, cảnh vật trước mắt Đường Tam từ từ trở nên ràng hơn. Thân thể thoải mái lời nào tả xiết, tựa hồ trong cơ thể mỗi tế bào vui mừng nhảy múa, chỉ có sau lưng có chút ngứa ngáy, tựa hồ có cái gì từ sau lưng mình kéo dài ra phía sau. có thể cảm nhận được bùn đất ướt át, cũng có thể cảm nhận được khí chuyển động chung quanh. Nhưng Đường Tam lại mơ hồ phát giác, tựa hồ có cái gì thay đổi.


      Lúc này những người khác cũng đều chú ý tới biến hoá của Đường Tam. Chu Trúc Thanh cùng Trữ Vinh Vinh chứng kiến xích loã toàn thân vội vàng xoay người ngượng ngùng dám nhìn nữa. Tiểu Vũ mặc dù đồng dạng thẹn thùng, nhưng an nguy của Đường Tam đối với nàng mà còn quan trọng hơn, cố nén tâm trạng ngượng ngùng,nàng chăm chú nhìn kỹ Đường Tam như cũ.


      Hai vàng tím, ba cái hồn hoàn cao thấp xoay vòng quanh thân thể Đường Tam. Cái hồn hoàn màu tím nhìn cực kỳ ràng.Ánh sáng tím từ trong phát ra, khiến cho thân hình xích loã của Đường Tam trở nên càng thêm ràng, mà lúc này toàn bộ Lam ngân thảo bên người Đường Tam biến mất, chỉ còn lại tám cái chân dài ba thước sau lưng vẫn tồn tại như cũ.


      "Ca" Tiểu Vũ nhịn được giọng kêu tiếng.


      thanh đột ngột vang lên làm Đường Tam giật mình. Cái thanh này đối với , hết sức quen thuộc,mà cũng tựa như xa cách quá lâu rồi. Hạ ý thức nhìn về phía thanh truyền đến, vừa gặp Tiểu Vũ ngẩng đầu nhìn lên. Đường Tam toàn thân có chút run rẩy, muốn nhảy tới ôm Tiểu Vũ. Lúc này thân thể được bốn cái chân treo lơ lửng trung, bốn cái chân giống như bộ phận cơ thể , theo ý niệm vừa động, tự nhiên thu chân, rút ra khỏi mắt đất.


      Biến hoá của cơ thể,ngay cả bản thân Đường Tam cũng ràng,toàn thân lập tức mất thăng bằng, từ té xuống.


      "Cẩn thận." Tiểu Vũ kinh hô tiếng, mở hai tay ra tiếp lấy thân thể Đường Tam. May mắn thực lực của nàng thấp, Đường Tam ước chừng rơi từ độ cao hai thước, xung lượng cũng quá lớn, vừa lúc được Tiểu Vũ đỡ lấy.


      Sau lưng tám cái chân đồng thời hướng vung lên trời, nhìn qua mặc dù quái dị, nhưng tuyệt ảnh hưởng đến cử động của Đường Tam.


      mùi quen thuộc truyền vào đầu mũi, Đường Tam trước tiên là trở tay ôm lấy thân thể Tiểu Vũ,


      "Ta, ta phải là nằm mơ đấy chứ? Tiểu Vũ, là ngươi sao?".


      Tiểu Vũ đồng dạng ôm chặt lấy Đường Thanh, nên lời.


      Lúc này Đường Tam vừa mới từ mông lung dần dần thanh tỉnh lại, mùi của Tiểu Vũ đối với hết sức quen thuộc, hơn nữa thân thể mềm mại trong lòng lại ấm áp lạ thường. biết hết thảy đều là , Tiểu Vũ trở lại. Nàng trở lại.


      "Tiểu quỷ, được khóc. Quay lại là tốt rồi, quay lại là tốt rồi." nhàng vuốt lưng Tiểu Vũ, Đường Tam cũng ngăn cản nổi lệ chảy ra, tất cả lo lắng trong phút chốc bỗng tan rã. Gặp lại Tiểu Vũ cảm giác giống như lạc ra khỏi thế giới này, khiến cho cơ thể và tâm hồn của ngừng run rẩy.So với Tiểu Vũ, cái đệ tam hồn hoàn mới hấp thu căn bản chẳng đáng cái giá gì. Trong lòng , có cái gì có thể quan trọng hơn so với táng mạng của Tiểu Vũ.


      "Ca, đều là tại ta tốt, làm cho ngươi lo lắng." Tiểu Vũ nghẹn ngào .


      Đường Tam lắc đầu. "Ngốc ạ, là ta tốt mới đúng. Là ta có bản lãnh, bảo vệ tốt ngươi ."


      "Khụ.... khụ...."


      Tiếng ho khan làm hai con người trong tâm trạng buồn vui bừng tỉnh lại.


      Người ho khan là Đái Mộc Bạch. "Tiểu Tam, mặc dù ta thừa nhận, tiền vốn(tiểu huynh đệ) của ngươi quả là tồi . nhưng ngươi ít nhất cũng phải mặc quần áo vào chứ, dù sao ở đây còn có nữ hài tử."


      Đường Tam sửng sốt chút, ý thức nhìn lại toàn thân mình, lúc này mới phát ra, người ngay cả mảnh vải cũng có.


      Tiểu Vũ lúc này tỉnh lại, nhất thời mặt đỏ bừng cười xấu hổ, vội vàng nhắm mắt lại, nhưng vẫn chịu rời khỏi ngực Tiểu Tam, đầu như chôn vào trong ngực chịu ngẩng lên.


      "Cái này ... Ta làm sao lại biến thành như thế này? Người nào cởi quần áo của ta thế?" Đường Tam ngây ngốc hỏi.


      Áo Tư Tạp từ bên cạnh chui ra, " ai cởi quần áo của ngươi cả, ai mà biết tại sao nó biến mất?"


      Đường Tam sờ xuống hông, hoàn hảo, Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ vẫn còn đó. Ngay lập tức vội vàng đẩy Tiểu Vũ ra, nhanh chóng lấy bộ quần áo mặc vào. Mặc quần xong, nhưng khi khoác áo vào lại xuất vấn đề. Đường Tam lúc này mới phát dị trạng sau lưng mình. Khi chứng kiến sau lưng mọc ra tám cái chân dài và nhọn,lập tức lặng người vì sốc.


      Mập mạp Mã Hồng Tuấn tiếp lời cách hiểu ý: "Đừng hỏi chúng ta tại sao lại như vậy, chúng ta ai biết, đây là phát sinh trong quá trình ngươi hấp thu hồn hoàn của con Nhân diện ma chu. Đường Tam, có phải cái hồn hoàn kia của ngươi xảy ra biến dị hay ?"


      Đường Tam lúc này ít nhất cũng mặc quần vào, Trữ Vinh Vinh cùng Chu Trúc Thanh cũng xoay người lại. ngày đêm chờ đợi, thấy lúc này Đường Tam rốt cục có vấn đề gì, nhưng người lại có chút biến hoá quái dị, khỏi khiến mọi người tò mò, cho dù là Triệu Vô Cực cũng ngoại lệ.


      "Để ta tự cảm nhận chút." Đường Tam đứng đó chậm rãi nhắm liền hai mắt vào.


      Bình thường mà , hồn sư trong lúc hấp thu hồn hoàn, bản thân cũng có thể cảm nhận được mình mới sở hữu hồn kỹ là gì. Tựa như Áo Tư Tạp hấp thu đệ tam hồn hoàn xong,liền lập tức biết được loại hồn chú hương tràng thứ ba cũng giống như những cái cũ.


      Đường Tam trong quá trình hấp thu hồn hoàn phải đón nhận thống khổ cực lớn, nửa thời gian sau ở quá trình hấp thu chuyển hoá lại vượt qua trong hôn mê, lúc này mới có thể định thần cảm thụ hết thảy đệ tam hồn hoàn.


      Đường Tam trầm tư suy nghĩ mất khoảng non nửa canh giờ thời gian, khi mở mắt, vẻ mặt trở nên có chút quái dị.


      "Thế nào?" Tiểu Vũ lo lắng hỏi.


      Đường Tam nghi hoặc : "Có lẽ có vấn đề gì. Hồn hoàn biến dị. Sư phụ từng qua, biến dị chỉ có vũ hồn, vũ hồn khác nhau nếu cố hấp thu cùng loại hồn hoàn sinh ra hiệu quả bất đồng. Ta hấp thu hồn hoàn của Nhân diện ma chu cũng thu được kỹ năng, hết thảy đều bình thường, chỉ là..... tám cái chân sau lưng cách nào giải thích."


      "Ai ui" tiếng hét thảm đột nhiên vang lên. Mọi người hoảng sợ, tưởng có hồn thú tập kích, lập tức cảnh giác đứng lên, khi bọn hướng nhìn về phía phát ra tiếng kêu lại thấy có gì khác lạ xảy ra.


      Người phát ra tiếng kêu thảm thiết chính là Mã Hồng Tuấn. Tay phải của gắt gao nắm chặt lấy tay trái, vẻ mặt vô cùng thống khỏ. Chỉ thấy tay trái biến thành mảnh màu tím, hơn nữa da tay tựa hồ bị hoại tử, có nước đen chảy xuống, luồng khí đen từ cánh tay bốc thẳng lên .


      " tốt rồi, bị trúng độc. Áo Tư Tạp, mau" Triệu Vô Cực gầm tiếng, tiến về bên cạnh Mã Hồng Tuấn, tay trực tiếp đặt lên đầu vai , dùng hồn lực hùng hậu của bản thân giúp áp chế độc tố xâm nhập cơ thể.


      "Lão tử có căn tiểu tịch tràng"


      kịp thời nhét vào miệng tên mập, mọi người lúc này mới thở phào nhõm.


      Đáng tiếc, thời gian bọn họ được buông lỏng cũng quá dài.


      Tiểu tịch tràng vào bụng, hiệu quả giải độc ban đầu phát huy hiệu quả, cỗ khí lưu màu đen theo hướng cánh tay leo lên nhất thời đình chỉ lan tràn, bị đẩy lùi xuống dưới. Nhưng cái quá trình này chỉ giằng co trong thời gian ngắn, hắc khí chưa kịp lui xuống phía dưới khuỷu tay của mập mạp đột nhiên dừng lại, lát sau lại tiếp tục lan lên phía .


      Áo Tư Tạp sắc mặt đại biến. "Bất hảo. Tiểu tịch tràng giải được độc tố này. Quá mãnh liệt. Mập mạp, ngươi rốt cuộc làm sao mà lại trúng độc?"


      Từng giọt từng giọt mồ hôi lớn trán Mã Hồng Tuấn ngừng chảy xuống, hiển nhiên là phải chịu thống khổ vô cùng, mặc dù có Triệu Vô Cực giúp đỡ, nhưng hồn lực của hai người đối với việc bài trừ độc tố cũng có hiệu quả mấy, hắc khí như trước lan tràn dần lên, mà bàn tay bắt đầu hoại tử. Từ lúc tên mập phát ra tiếng kêu đến lúc này bất quá chỉ chốc lát công phu mà thôi, độc tính kịch liệt đến mức này làm mọi người khỏi kinh hãi thất sắc. Mập mạp bên cắn răng chịu đựng thống khổ bên miễn cưỡng : "Ta tò mò sờ soạng cái chân sau lưng Đường Tam chút, ai ngờ lại ra nông nỗi này. Đường Tam, cái chân nhện thối tha của ngươi có độc."


      Đường Tam sửng sốt chút, trong đầu linh quang chợt loé, đột nhiên nghĩ ra cái gì đó: "Mập mạp, đừng nhúc nhích, mọi người mau tránh ra, ngàn vạn lần nên đụng đến chu thối(chân nhện) của ta nữa."


      Vừa , vừa bước lại phía trước mặt tên mập. có quan tâm đến bàn tay bị hoại tử của tên mập, trực tiếp cầm lấy, lúc này, bàn tay Đường Tam trong nháy mắt biến thành ngọc sắc. màn kỳ dị xuất , mặc dù ngay cả Tiểu tịch tràng của Áo Tư Tạp cũng thể giải quyết được chất kịch độc này, nhưng khi Đường Tam nắm bàn tay tên mập, hắc khí nhanh chóng theo đường cũ lùi xuống, chất lỏng màu đen nhàn nhạt ngừng chảy vào bàn tay Đường Tam biến mất thấy đâu nữa. Chỉ sau vài lượt hô hấp, cánh tay tên mập khôi phục bình thường. Vết thương bàn tay bắt đầu chảy ra máu đỏ tươi, nét thống khổ mặt biến mất.


      "Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra vậy?" Nghi vấn đồng dạng xuất trong lòng mọi người, ngoại trừ Đường Tam.


      Mắt thấy tên mập có việc gì nữa, Đường Tam thở phào nhõm. biết mọi người trong lòng có rất nhiều nghi vấn, nhưng cũng vội vã giải thích, sau khi buông bàn tay tên mập ra bèn bước nhanh tới thi thể của con Nhân diện ma chu, đặt tay lên xác nó.


      Thi thể của con Nhân diện ma chu lúc này hoàn toàn biến thành màu xám, còn chút sinh cơ nào cả. Đường Tam vận hồn lực, truyền đến chuỗi dày đặc thanh vỡ vụn, thi thể Nhân diện ma chu biến thành vô số mảnh vụn.


      "Ta hiểu rồi" Kết hợp với cảm thụ lúc trước, Đường Tam rốt cục đại khái hiểu đầu đuôi tình.


      "Bắt đầu từ bây giờ, mọi người nên động vào chu thối sau lưng ta, đó có chứa chất kịch độc của Nhân diện ma chu. Lúc trước khi ta hấp thu hồn hoàn, biết tại sao toàn bộ độc tốc của con Nhân diện ma chu lại bị ta hấp thụ vào cơ thể. Tại sao lại có thể phát sinh tình như vậy, e rằng chỉ có thể gặp sư phụ mới có thể biết được. Nguyên nhân ta cũng có biết , nhưng đối với tình trạng cơ thể ta miễn cưỡng có thể đoán được chút. Ta sở hữu đệ tam hồn kỹ là của Nhân diện ma chu, chính là kỹ năng phun lưới mà nó am hiểu nhất. Mà Lam ngân thảo sau khi dung hợp với hồn hoàn Nhân diện ma chu lại sinh ra chút biến dị. Về phần biến dị rốt cuộc là đạt đến trình độ nào, chỉ có thể trở về chậm rãi thử nghiệm, chỉ biết rằng thuộc tính ta chiếm được tăng lên , nhất là về hai phương diện lực lượng cùng tốc độ. Hồn lực tăng lên rất nhiều, cảm giác tựa hồ đạt đến ba mươi mốt cấp."


      Triệu Vô Cực hỏi: "Vậy chu thối sau lưng ngươi là cái gì vậy?"


      Đường Tam cười khổ : "Cũng giống như toàn bộ độc tố của Nhân diện ma chu bị hấp thu, ta cũng biết tại sao lại phát sinh ra tình huống này. Chu thối này tựa hồ cũng khác gì với việc ta hấp thu hồn hoàn, ta có thể khống chế hành động của bọn chúng, chỉ là có chút được tự nhiên."


      Đái Mộc Bạch : "Vậy ngươi có thể thu hồi bọn chúng hay ? Ngươi nếu làm được, phải trở thành quái vật ư?"


      Đường Tam bất đắc dĩ : "Trong chúng ta có ai phải là quái vật chứ? Để ta thử xem sao."


      Vừa xong, ngưng tụ hồn lực truyền vào xương sống sau lưng, hướng tới tám cái chu thối phát ra mệnh lệnh thu hồi.


      màn kỳ dị xuất , chu thối mở rộng dài ba thước chậm rãi gập vào, cứ đem 2 đoạn gập vào thành , sau đó mỗi cái hướng vào mỗi điểm trong cơ thể Đường Tam dung nhập.


      Đường Tam chỉ cảm giác được sau lưng có chút ngứa ngáy, chứ có gì ổn. Trong cả quá trình, người ba cái hồn hoàn toàn bộ rực sáng, Đường Tam có thể cảm giác ràng được, hồn lực của bản thân bị tiêu hao nhanh chóng. Hiển nhiên, thu hồi chu thối như vậy là phải dùng hồn lực.


      Đến khi hồn lực Đường Tam tiêu hao mất phần ba tất cả chu thối rốt cục chui vào sau lưng . Đường Tam có thể cảm giác ràng được, tám cái chu thối sau khi vào trong cơ thể cũng có biến mất, mà biến thành tám đạo năng lượng kỳ dị, lấy xương sống làm trụ cột, tạo thành tám cái xương sườn.


      "Có thể thu hồi lại là tốt rồi." Triệu Vô Cực hướng Đường Tam gật đầu. "Chu thối này rất tốt đấy, nếu thực giống chu thối của Nhân diện ma chu, vậy, Tiểu Tam, thực lực của ngươi rất mạnh. Tám cái chu thối dài ba thước có thể tuỳ ý khống chế, hoàn toàn có thể tương đương với tám cây trường mâu. Còn mang kịch độc, nếu độc tính giống như Nhân diện ma chu, tức là mang tính thần kinh độc tố và hơn nữa lại là hủ thực kịch độc, ngay cả Tiểu tịch tràng của Tiểu Áo cũng thể giải trừ, có thể thấy độc tố cực kỳ kịch liệt."


      Đường Tam mực suy tư. thu được hồn hoàn của con Nhân diện ma chu này phải trải qua biết bao nhiêu thống khổ. Bây giờ hấp thu xong, hồn lực của so với hồn sư bình thường biết hơn bao nhiêu lần. Thuộc tính bản thân tăng lên , mà sở hữu cái quý nhất là kỹ năng. Chỉ có tám cái chu thối sau lưng Đường Tam biết nên cao hứng hay lo lắng. Dù sao, cũng biết tình huống này liệu có mang lại hậu quả gì sau này .


      Lúc này Đường Tam càng mong mỏi được gặp sư phụ hơn. Nếu có đại sư ở đây, có lẽ vấn đề này có đáp án rồi.


      "Tốt lắm, trước mắt nên suy nghĩ gì nữa. Trở về trước ."


      Triệu Vô Cực gương mặt mỉm cười nhìn mấy đứa trước mặt, tâm tình buông lỏng,: "Mặc dù lần này chúng ta gặp ít rắc rối, trải qua mấy lần nguy hiểm, nhưng cuối cùng cũng rốt cục đạt được mục đích. Áo Tư Tạp, Đường Tam, Tiểu Vũ ba người các ngươi thuận lợi thu được hồn hoàn, tiến nhập cảnh giới Hồn tôn, thực là rất tốt. Giờ đến lúc nên trở về Sử Lai Khắc học viện, chúng ta xuất phát."


      Mọi người reo lên hoan hô. Sau mấy lần trải qua thập tử nhất sanh, bây giờ mọi việc được giải quyết ổn thoả, rốt cục có thể trở về nhà. Bảy tên đệ tử nhìn nhau, vô hình trong lòng mọi người đều có cảm giác ăn ý. Trải qua vụ Tinh đấu đại sâm lâm lần này, bất luận là có thu được hồn hoàn hay , suy nghĩ duy nhất lúc này trong đầu mọi người là trở lại học viện, nằm giường ngủ giấc thoải mái.


      Nếu , lúc , bảy người còn có chút xa cách, bây giờ, quan hệ giữa bọn họ thể nghi ngờ xích lại gần nhau rất nhiều. Lúc trước Trữ Vinh Vinh được mọi người đón nhận, bằng hành động của mình chiếm được cảm tình của mọi người.Trong sanh tử, nàng cảm nhận được hai từ "bằng hữu" có hàm nghĩa như thế nào. Giữa đám bằng hữu so với mình còn xuất sắc hơn, thiên tài hơn đứng trước mặt, cảm giác cao hơn người khác của nàng biến đâu mất hết?


      Mặc dù trải qua đoạn thời gian, nhưng Triệu Vô Cực bởi vì sử dụng Vũ Hồn Chân Thân, thực lực so với lúc đỉnh phong chỉ còn năm phần, bởi vậy, mọi người trong quá trình ly khai Tinh đấu đại sâm lâm hết sức cẩn thận, chẳng những mỗi người đều dùng cái Khôi Phục hương tràng lẫn Ma tràng, mà còn duy trì đội hình phòng ngự cách tốt nhất.


      Trong quá trình ra khỏi Tinh Đấu đại sâm lâm, Tiểu Vũ đem việc lúc trước thuật lại cho mọi người, kể lại với Đường Tam, đem tin tức bản thân có đệ tam hồn hoàn với .


      "Tiểu Vũ, thế đệ tam hồn hoàn kỹ năng của ngươi là gì?" Đường Tam tò mò hỏi.


      TIểu Vũ hì hì cười, : "Giữ bí mật, sau này trở về cho ngươi. Tiểu Tam, Ngươi làm sao có thể giết được con Nhân diện ma chu đó? Khi đó ngươi chỉ có mình, cho dù là nó bị thương, lực công kích cũng phi thường kinh khủng, hơn nữa, nó còn có kịch độc."


      Nghe nghi vấn của TIểu Vũ, Đường Tam đột nhiên bừng tỉnh, "Được rồi, thiếu chút nữa quên mất việc. Triệu sư phụ, dừng lại chút được ?"


      Lúc này bọn họ gần đến bên ngoài Tinh Đấu đại sâm lâm, mặc dù có thể gặp ít hồn thú, nhưng đều là mười năm, trăm năm cấp bậc, đủ gây lo lắng cho mọi người.


      Triệu Vô Cực dừng bước, nhìn về phía Đường Tam, "Làm sao vậy?"


      Đường Tam tay xoa Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ, lấy ra Chư Cát thần nỏ. Tiểu Vũ nhắc tới cái chết của Nhân diện ma chu mới nhớ ra, Chư Cát thần nỏ lúc đó lần thứ hai phát động cơ quan vẫn chưa phóng ra, nếu cứ kéo dài thời gian như vậy, khiến cho thân nỏ bị tổn hại. Cũng may là chưa có quá ngày, bây giờ thả dây nỏ ra vẫn còn kịp.


      Chư cát thần nỏ khi lên dây bắt buộc phải phóng nỏ mới có thể giải trừ. Đó chính là trong những yếu điểm của nó.


      Nhìn thấy Chư Cát thần nỏ trong tay Đường Tam, Tiểu Vũ lúc này mới chợt nghĩ ra, "Nguyên lai là ngươi dụng nó đánh chết Nhân diện ma chu, cái này uy lực quả rất lớn, con mắt của Nhân diện ma chu làm sao có thể chịu đựng nổi."


      Tiểu Vũ , tự nhiên những người khác cũng nghe thấy. Lúc trước bởi vì luôn luôn bị vây trong trạng thái khẩn trương, mọi người cũng có chú ý Nhân diện ma chu như thế nào mà chết. Khi Đường Tam bắt đầu hấp thu hồn hoàn, mọi người chỉ quan tâm đến an nguy của , lúc này nghe Tiểu Vũ nhắc lại, bọn họ mới nhớ tới kinh khủng của Nhân diện ma chu. Nhìn Chư Cát thần nỏ trong tay Đường Tam, ánh mắt mọi người dấu nổi ngạc nhiên.


      Đường Tam dùng hành động cho mọi người biết Chư Cát thần nỏ có tác dụng gì, trải qua việc lần này ở Tinh Đấu đại sâm lâm, trong lòng thầm chấp nhận lũ bạn đồng học này. Loại ám khí cơ quan này vốn cũng phải chánh thức là Đường môn bí quyết, nên cũng có gì cần phải giấu diếm.


      Giơ tay lên, đem Chư Cát thần nỏ quay về bên cạnh cây đại thụ, Đường Tam mở chốt.


      Dát dát băng, dát băng...........


      Liên tiếp chuỗi thanh máy móc chuyển động vang lên, mọi người chỉ cảm thấy hoa mắt, ngay sau đó là liên tiếp chuỗi thanh "phốc phốc" truyền đến.


      Tốc độ trong nháy mắt bộc phát như vậy, đừng là chúng đệ tử, ngay cả Triệu Vô Cực cũng phải biến sắc. Trong những người ở đây, tốc độ nhanh nhất nghi ngờ là Mẫn công hồn sư, loại hồn sư như Chu Trúc Thanh, nhưng nàng cũng thầm nhủ , tuyệt đối có cách nào chạy thoát khỏi tốc độ bắn của Chư cát thần nỏ . Mọi người sắc mặt đều biến,lộ ra nỗi hoảng sợ.


      Mọi người tới trước cây đại thu, chứng kiến ràng, thân cây chu vi phải ba người ôm mới xuể, lúc này xuất tổng cộng mười sáu lỗ bằng ngón tay xuyên qua, từ bên này có thể nhìn thấy bên kia.


      Triệu Vô Cực nhịn được hỏi: "Đường Tam, đây là vật gì vậy? Ngươi làm thế nào mà có được nó?"


      Đường Tam đem Chư cát thần nỏ đưa ra trước mặt sư phụ, "Ta gọi nó là Chư Cát thần nỏ, là loại cơ quan ám khí phi thường bá đạo. Bất luận kẻ nào cũng có thể sử dụng, bên trong có bốn mươi tám cây nỏ tiễn, mỗi lần lên dây có thể thông qua cơ quan trong nháy mắt bắn ra mười sáu mũi, giống như vừa rồi vậy. khi lên dây cơ quan phải phóng ra, nếu sau thời gian dài, dây cơ quan để ở trạng thái căng chặt, sinh ra tổn hại đối với thân nỏ. Bởi vì loại này lực đạo quá lớn,kim loại bình thường chịu nổi, đó chính là yếu điểm tệ hại của Chư cát thần nỏ."

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 36: Đại sư đến.

      Đường Tam mỉm cười, chỉ cây đại thụ khác nấp phía sau, "Đây này" vừa vừa tới trước cây đại thụ đó. Khoảng cách giữa hai cây cũng khoảng mười thước, khi mọi người đến trước cái cây đó, mới nhìn thấy những mũi nỏ tiễn do Chư Cát thần nỏ bắn ra.


      Mười sáu mũi nỏ tiễn, chỉnh tề hai hàng, có mũi nào chìm hẳn vào trong thân cây hết.


      Triệu Vô Cực nhìn cái cây cũ, rồi lại nhìn cái cây trước mặt. "Tiểu Tam, mũi nỏ tiễn của ngươi trước tiên bắn xuyên qua cái cây kia, sau đó mới cắm vào thân cây này ư?"


      Đường Tam gật đầu : "Chư Cát thần nỏ uy lực rất mạnh, chuyên dùng để phá hồn lực phòng ngự, nếu lực phòng ngự phải phi thường mạnh mẽ,người đó trong nháy mắt bị đánh chết."


      Nghe Đường Tam giải thích xong, mọi người khỏi hít hơi sâu. Lực xuyên thấu mạnh mẽ như vậy, trong đám người ở đây, ngoại trừ Triệu Vô Cực, ai cũng biết bản thân thể đỡ được. Đái Mộc Bạch lẩm bẩm thảo: "Thực quá sức bá đạo. Cho dù ta dùng Bạch hổ kim cương biến, e rằng cũng bị thương nặng."


      Đường Tam dùng tay vỗ lên thân cây, bằng vào Huyền thiên công gia tăng lên Cầm long thủ, rút từng mũi nỏ tiễn từ trong thân cây ra. Mũi nỏ tiễn của Gia cát thần nỏ phải dễ chế tạo, lúc trước bắn vào trong cơ thể Nhân diện ma chu, hiển nhiên là thể thu lại, còn trước mắt thể bỏ phí.


      Vừa vuốt thân cây, Đường Tam vừa với Đái Mộc Bạch: "Chư Cát thần nỏ có thể chính là cơn ác mộng của những chiến sĩ bình thường, hơn nữa, đặc điểm lớn nhất phải là uy lực của nó, mà là tính bí mật, cũng cũng như xuất bất thình lình là tính năng đặc hữu của ám khí. Chỉ cần có bộ phận cơ quan tốt, khi phóng ra cần sử dụng chút hồn lực nào, cho dù là người bình thường cũng có thể dễ dàng sử dụng. Theo ta tính toán, hồn sư dưới bốn mươi cấp nếu bị đánh trực diện, tỷ lệ còn sống thực rất , tác dụng khắc chế đối với những hồn sư có phòng ngự mạnh mẽ, quả là cực lớn.


      "Đường Tam, cái này đều là do ngươi nghiên cứu ra ư?" Trữ Vinh Vinh hỏi.


      Đường Tam sửng sốt chút, cười khổ : "Cứ coi như vậy ." cũng thể với mọi người, cái kỹ xảo này là mang được từ thế giới khác đến.


      Trữ Vinh Vinh hỏi dò: "Đường Tam, ngươi có thể bán cho ta cái này? Giá cả thành vấn đề. Ngươi cũng biết đấy, ta là phụ trợ hệ hồn sư, có năng lực tự bảo vệ mình. Lúc mọi người liều mạng, ta ngoài việc xuất ra hồn kỹ phụ trợ cũng chỉ có thể đứng nhìn. Nếu có thêm vật này, ta cũng có thể có lực công kích rồi."


      Đường Tam cười thoải mái, : "Bán cái gì chứ. Lúc nào về ta tặng ngươi cái là được, bất quá, tài liệu để chế tạo cái này rất quý, nên phí mua tài liệu ngươi bỏ ra nhé."


      Lúc này, toàn bộ mũi nỏ tiễn được Đường Tam lấy ra từ trong thân cây, mọi người mới có dịp nhìn kỹ hình dáng của Gia cát thần nỏ. Thân nỏ dài tám tấc, có lông vũ ở đuôi, bốn tấc phía sau hình trụ tròn, bốn tấc phía trước là đỉnh nhọn sắc, trong đó ba tấc sau có mười hai cái huyết tào (rãnh máu), mũi nỏ cực kỳ sắc bén loé ra hàn quang nhàn nhạt, bởi vì cắm xuyên vào thân cây mà có chút tổn hại nào. Đường Tam quay mặt bên Chư Cát thần nỏ mới bắn tên ra, mở rãnh gài tên, đem mười sáu mũi nỏ tiễn lần lượt gài lại vào bên trong.


      Áo Tư Tạp lúc này dường như rút ra điều gì, mang theo vẻ mặt tươi cười nịnh bợ. "Tiểu Tam, chúng ta có phải là hảo huynh đệ hay ?"


      Đường Tam nhìn nụ cười của , làm sao lại có thể hiểu ý tứ của được, "Đương nhiên, yên tâm . Ta tặng mỗi người bộ Chư Cát thần nỏ là được, cũng như Vinh Vinh, tài liệu phí các ngươi bỏ ra, ta phụ trách chế tạo. Chỉ có điều, cái đồ này chế tạo rất là phức tạp, ta tháng cũng chỉ có thể làm được cái. Các ngươi đừng nên nóng vội. Hơn nữa, nếu phải vạn bất đắc dĩ nên sử dụng. Mũi nỏ tiễn chế tạo cũng dẽ dàng, sau khi bắn ra rất khó thu hồi lại. Ta dù sao cũng chỉ có mình, chắc chắn thể nào cung cấp đủ cho mọi người sử dụng. Huống chi, Gia cát thần nỏ này bản thân rất bá đạo, lực sát thương quá lớn, rất dễ tạo thành vết thương trí mạng."


      "Tiểu Tam, như vậy được." Triệu Vô Cực đột nhiên mở miệng.


      Đường Tam sửng sốt chút, "Tại sao, Triệu sư phụ?"


      Triệu Vô Cực mặt toát ra tia cười xảo trá, nhìn đám đệ tử của , : "Bọn chúng cũng phải là người có tiền, cứ cho là Chư Cát thần nỏ ngươi có thể chế tạo dễ dàng, nhưng cũng thể bán rẻ tiện nghi cho bọn chúng được. Dù sao cũng có những kẻ quan tâm đến tiền, ta nghĩ người nên đưa ra cái giá rồi bán cho bọn chúng."


      Đái Mộc Bạch gật đầu : "Ta đồng ý với Triệu sư phụ. Tiểu Tam, cái món Chư Cát thần nỏ này ngươi muốn bán bao nhiêu tiền cái?"


      Đường Tam mỉm cười lắc đầu, "Mọi người đều là người của mình, nên lấy tiền."


      Đái Mộc Bạch : "Đúng là người của mình, nên mới thể để cho ngươi bị thiệt được. cái hạp tử như vậy lại có thể phóng ra nỏ tiễn uy lực lớn như vậy, có thể thấy được cách chế tạo cực kỳ phức tạp. thể để ngươi lao tâm lao lực vô ích được, càng huống chi, sau này chúng ta sử dụng nó, còn cần bổ sung mũi nỏ tiễn, chẳng lẽ mỗi lần đó người lại làm miễn phí hay sao chứ? Ngươi nên khách khí với bọn ta, vậy thế này , bộ Chư Cát thần nỏ đầu tiên này cứ coi như ngươi cho bọn ta, bọn ta trả tiền tài liệu. Sau này nếu cần cái gì, ngươi phải bán cho bọn ta, ngươi xem thế nào?"


      Áo Tư Tạp cười a a, : "Đúng vậy, cứ như vậy . Dù sao mọi người chúng ta mỗi tháng cũng có ít tiền trợ cấp, mà vật này vào lúc mấu chốt lại có thể cứu mạng, phải bán mới đúng."


      Đường Tam lúc này mới gật đầu : "Vậy cũng tốt. Nếu mọi ngươi đối với loại cơ quan ám khí này có hứng thú, sau này ta tranh thủ giúp các ngươi trang bị bên người. Dù sao, thêm loại vũ khí là thêm vệ sĩ bảo mệnh."


      Mọi người hiển nhiên đối với ám khí cũng cảm thấy rất có hứng thủ, đương nhiên, việc đó với việc Đường Tam sử dụng ám khí sinh ra hiệu quả rất lớn cũng có quan hệ, dù sao, ngày đầu tiên tới Sử Lai Khắc học viện, chỉ bằng ám khí khiến cho Triệu Vô Cực hồn lực cao hơn đến 40 cấp cũng phải nếm quả đắng. chỉ có đệ tử,mà ngay cả Triệu Vô Cực cũng có chút động tâm.


      Rốt cuộc cũng ra khỏi phạm vi của Tinh Đấu đại sâm lâm, mặc dù còn được hít thở làn khí trong lành, nhưng mọi người lại như phảng phất bỏ được tầng áp lực, cảm giác thoải mái hơn rất nhiều.


      "Chúng ta quay lại đường này, đến trấn là có thể nghỉ ngơi." Triệu Vô Cực mỉm cười .


      Đái Mộc Bạch : "Mọi người vừa phải trải qua quãng thời gian khẩn trương, tới trấn , ta mời mọi người uống rượu. Triệu sư phụ, lần này ngài cũng nên từ chối. Nếu trợ giúp của ngài, sợ là chúng ta đều còn sống mà bước ra khỏi sâm lâm."


      Triệu Vô Cực cười : "Tiểu Bạch, biết là ngươi có tiền, nhưng, tửu lượng ta rất lớn đó."


      Đái Mộc Bạch cười ha ha, "Triệu sư phụ, ngài chưa từng nghe hay sao? Chỉ cần có thể dùng tiền giải quyết vấn đề, còn vấn đề gì cả."


      Lần này tiến vào Tinh Đấu đại sâm lâm, thu hoạch . Chẳng những Áo Tư Tạp thành công tiến vào cảnh giới Hồn tôn, mà Đường Tam cùng Tiểu Vũ đồng dạng hoàn thành dung hợp đệ tam hồn hoàn. Quan trọng hơn chính là quan hệ ngày càng ăn ý giữa mọi người, cả Sử Lai Khác học viện cũng chỉ có bảy người bọn họ, mâu thuẫn được giải trừ đối với tu luyện của mọi người sau này cực kỳ có lợi.


      Đoàn người nghỉ tại trấn hai ngày, hồn lực cùng thể lực bị vây trong trạng thái căng thẳng được khôi phục đầy đủ, tinh thần cũng thả lỏng. Đái Mộc Bạch cực kỳ hào khí, trong hai ngày bao toàn bộ mọi người, ai tu luyện, mỗi ngày cùng nhau uống rượu, chơi nháo, sảng khoái thể thành lời, ngay cả Chu Trúc Thanh vốn lạnh như băng,bây giờ thần sắc cũng nhu hoà rất nhiều, chỉ là, thế nào nàng cũng chịu cho Đái Mộc Bạch cầm tay. Đái Mộc Bạch cũng ép buộc, dù sao, người ta cũng chỉ là tiểu nương mười hai tuổi, cần vội vàng.


      Sau hai ngày, mọi người lại lên đường, trải qua ngày, thuận lợi về Sử Lại khắc học viện.


      "Rốt cục trở lại, cảm giác về nhà là tuyệt a!" Áo Tư Tạp có chút khoa trương lớn tiếng.


      Triệu Vô Cực trừng mắt nhìn , "Ngươi thôi, thấy trời tối rồi sao? Được rồi, các người tự về túc xá nghỉ ngơi , ta gặp viện trưởng, hồi báo tình hình qua."


      suốt ngày mọi người cũng đều mệt mỏi,tất cả đều tự về túc xá của mình.


      "Đường Tam, chờ chút." Đường Tam chuẩn bị quay về túc xá cùng Áo Tư Tạp bị Trữ Vinh Vinh gọi lại.


      Đường Tam sửng sốt chút, "Vinh Vinh, có chuyện gì vậy?"


      Trữ Vinh Vinh khẽ cắn hàm răng, : "Ta muốn chuyện mình với ngươi. Có thể được ?"


      Áo Tư Tạp đứng cạnh Đường Tam, sắc mặt có chút cứng ngắc. "Các ngươi cứ , ta về trước."


      Từ ngày cứu Trữ Vinh Vinh trước công kích của Thái Thản cự viên, tâm tình vốn chết lại bắt đầu hồi phục, dù sao, tướng mạo Trữ Vinh Vinh cũng khiến người khác mê mẩn, mặc dù mới có mười hai tuổi, nhưng khuôn mặt như trăng rằm, mỹ nữ như vậy kiếm đâu ra chứ. Mấy ngày nay đối xử rất ân cần, Trữ Vinh Vinh cũng còn cự tuyệt nữa, ngược lại còn thân cận hơn rất nhiều. Nhưng lúc này Trữ Vinh Vinh đột nhiên , muốn cùng Đường Tam chuyện mình, trong lòng Áo Tư Tạp khỏi quặn đau, nhưng lại thể làm gì.


      Tiểu Vũ có chút tò mò nhìn Trữ Vinh Vinh, "Vinh Vinh, ngươi tìm Tiểu Tam làm gì? Ta có thể nghe cùng được ?"


      Trữ Vinh Vinh do dự chút, vẫn gật đầu. Tiểu Vũ mím môi rồi hướng Trữ Vinh Vinh bày ra bộ mặt quỷ, sau đó chạy về túc xá. Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn cùng Chu Trúc Thanh vừa rồi cũng về túc xá, lúc này tại cửa học viện cũng chỉ còn hai người Đường Tam với Trữ Vinh Vinh.


      "Vinh Vinh, rốt cuộc là chuyện gì?" Đường Tam hỏi.


      Trữ Vinh Vinh : "Đường Tam, ta muốn cùng ngươi bàn chút sinh ý."


      "Sinh ý?" Đường Tam có chút kinh ngạc nhìn nàng, trong lòng thầm nghĩ, chẳng lẽ Trữ Vinh Vinh lại muốn khôi phục cái tính cách cũ?


      Trữ Vinh Vinh gật đầu cách chăm chú. "Mặc dù ta biết ngươi thiếu tiền, nhưng ta lại phi thường muốn cùng ngươi hoàn thành chút sinh ý này. Chỉ là chuyện này ta thể làm chủ, nên trước tiên muốn hỏi,xem ngươi có nguyện ý hay ."


      Đường Tam nhìn kỹ lại, Trữ Vinh Vinh tựa hồ phải nổi lên tính cũ, vẻ mặt nàng rất chăm chú, còn có chút hưng phấn.


      "Ngươi cứ thẳng ra , là chuyện gì?"


      Trữ Vinh Vinh : "Ngươi cũng biết, ta xuất thân từ Thất bảo lưu ly tông. Thất bảo lưu ly tông chúng ta mặc dù tại là trong bảy đại tông môn, có địa vị rất cao, nhưng, trực hệ đệ tử tông môn chúng ta lại đều là phụ trợ hệ hồn sư. Vũ hồn Thất bảo lưu ly tháp năng lực phụ trợ mặc dù rất mạnh, nhưng lại đủ để bảo trụ tính mạng của chúng ta. khi ngộ địch, chúng ta là đối tượng đầu tiên để địch nhân công kích. Ta có cảm giác loại cơ quan ám khí này của người có trợ giúp rất lớn đối với chúng ta, ít nhất có thể cho tộc nhân của ta chút năng lực tự vệ. Vì vậy, nếu có thể, ta hy vọng thay mặt tông môn đề xuất nhờ ngươi chế tạo vài cơ quan ám khí."


      Nguyên lai là như vậy, Đường Tam cũng hiểu ý của Trữ Vinh Vinh. "Nhưng ta nghe Thất bảo lưu ly tông của ngươi có rất nhiều chi nhánh tông môn đệ tử khác, chuyên môn bảo vễ trực hệ đệ tử có vũ hồn Thất bảo lưu ly tháp. Thậm chí còn có hai Phong hào đấu la cường đại. Như vậy còn chưa đủ hay sao


      ?"


      Trữ Vinh Vinh : "Dù sao cũng là ngoại lực, thuộc về mình, hơn nữa, ai có thể cam đoan rằng có kẻ phản bội. Trước kia trong tông môn từng xảy ra việc, vị thúc thúc của ta bị gã tông môn hộ pháp dùng vũ lực bắt , sau này mặc dù bên trong tông môn đưa ra ít quy củ khống chế, nhưng dù sao cũng chỉ là bị động."


      Đường Tam : "Vinh Vinh, xin lỗi, chỉ e ta làm ngươi thất vọng. Nếu chỉ có mấy người chúng ta, vấn đề lớn, ta hẳn là có thể chế tạo đủ ám khí. Nhưng các ngươi là tông môn, trực hệ đệ tử cũng có hơn trăm người, ta cách nào chế tạo ra nhiều ám khí đến như vậy."


      Trữ Vinh Vinh lo lắng : "Cũng cần chất lượng phi thường tốt. Chỉ cần có thể phòng thân là được, phẩm chất kém chút, có phải là tiết kiệm được chút thời gian hay ?"


      Đường Tam nghiêm mặt : "Vinh Vinh, những lời này đừng nên nhắc lại, ta làm thôi, làm phải đem toàn lực làm ra món đồ tốt nhất."


      Trữ Vinh Vinh le lưỡi, : "Vậy có biện pháp nào hay sao?"


      Đường Tam trong lòng cũng có chút động, đột nhiên lên mô hình kinh doanh của Đường môn trước kia, nếu mình có thể bắt chước, có thể hay ..."Biện pháp cũng phải có, bất quá ta muốn cẩn thận nghĩ lại mới có thể cho ngươi câu trả lời thuyết phục ."


      Trữ Vinh Vinh mỉm cười : "Vậy được rồi. Đường Tam, bằng như vậy , ngươi có thể chế tạo ra loại ám khí cho ta trước, ta phải đem về cho ba ba nhìn mới được. Chỉ có ba ba mới có thể tác chủ việc cho phép hay cho phép trực hệ đệ tử trang bị ám khí của ngươi, nếu có thể, ngươi nhất định phải lấy giá cao, ngàn vạn lần đừng khách khí, hì hì, ta cũng phải về ngủ đây. chừng còn phải giải thích với Tiểu Vũ của ngươi nữa, yên tâm , ta làm cho nàng ghen đâu."


      xong, mang theo chuỗi cười duyên, Trữ Vinh Vinh chạy về túc xá.


      Nhìn bóng lưng Trữ Vinh Vinh rời , mặt Đường Tam nở nụ cười dễ dãi. Tiền là hảo vật, tất nhiên cự tuyệt. Đối với , sau này muốn chế tạo càng nhiều ám khí mạnh, phải có tiền cầm cự, Đường Tam quyết định trở về suy nghĩ cẩn thận chút, xem có thể hay đem phương thức kinh doanh của Đường Môn áp dụng. Dù sao, số lượng ám khí lớn như vậy phải là việc mà mình có thể hoàn thành được.


      Trở lại túc xá, Tiểu Áo vẫn chưa có nghỉ ngơi, chỉ nằm giường, nhìn lên trần, mắt thấy Đường Tam tới vội vàng ngồi dậy. "Tiểu Tam, Vinh Vinh tìm ngươi có chuyện gì vậy?"


      Nhìn bộ dạng khẩn trương của , Đường Tam khỏi cười thầm, nhịn được trêu chút: "Cũng có gì, chỉ là trao đổi tình cảm chút mà thôi."


      "Trao đổi tình cảm?"


      thanh Áo Tư Tạp trở nên quái dị. "Tiểu Tam, Tiểu Vũ có phải là thân muội muội (em ruột) của ngươi ?"


      Đường Tam lắc đầu : "Tiểu Vũ là em kết nghĩa của ta."


      Áo Tư Tạp : "Vậy ngươi có Tiểu Vũ, phải là định tranh đoạt Vinh Vinh của ta đấy chứ?"


      Đường Tam nhìn Áo Tư Tạp, có chút cân nhắc: " phải ngươi quyết định buông rồi sao?"


      Áo Tư Tạp có chút xấu hổ : "Nhưng lần này chúng ta Tinh Đấu đại sâm lâm, ngươi có cảm giác rằng Vinh Vinh thay đổi chút hay sao? Tựa hồ khiến cho người ta chán ghét nữa, hơn nữa, tuổi nàng còn . Ta tin tưởng rằng tính cách của nàng trở nên tốt hơn."


      Đường Tam nằm xuống giường của mình, "Vậy ngươi cần phải cố gắng, Yên tâm , nàng tìm ta có chút chuyện về ám khí mà thôi."


      Áo Tư Tạp mừng rỡ, " sao? Vậy tốt quá, Tiểu Tam, ngươi quả nhiên là hảo huynh đệ của ta."


      Đường Tam hai mắt trắng dã, " nhảm ít thôi, sao mau ngủ , mệt ah?"


      Nhắm hai mắt lại, trong đầu Đường Tam ngừng lên thân ảnh đồng bọn trong Sử Lại Khắc học viện. Những người này có thể từng người đều là thiên tài quái vật, ngay cả tâm trí so với đứa cùng tuổi cũng thành thục hơn rất nhiều. Vừa nghĩ tới Mã Hồng Tuấn mới mười hai tuổi bắt đầu biết câu , còn Đái Mộc Bạch kia cũng có đôi tỷ muội song sinh, có cảm giác thể tư nghị, chẳng lẽ thành thục chuyện ấy lại sớm như vậy sao?


      Chạy suốt ngày đường tránh khỏi mệt nhọc, là vất vả mới trở lại được, Đường Tam quyết định tự thưởng cho bản thân ngày buông lỏng, ngồi xuống tu luyện, mà trực tiếp tiến vào mộng đẹp.Nếu tinh thần luôn khẩn trương, đối với tu luyện có phản tác dụng, cần phải nghỉ ngơi, ngược lại tiến hành tu luyện hiệu quả. Đây là phương pháp đại sư truyền thụ cho Đường Tam, kết hợp tu luyện với nghỉ ngơi.


      Phòng làm việc của Viện trưởng.


      Phất Lan Đức tràn ngập kinh ngạc, ngồi nghe Triệu Vô Cực kể lại tình hình chuyến đến Tinh Đấu đại sâm lâm lần này, sắc mặt vài lần thay đổi. Cuối cùng, nghe mọi người bình an trở về, lúc này mới thở phào nhõm.


      "Xem ra, chúng ta vẫn còn quá sơ suất."


      Phất Lan Đức thở dài tiếng, trong lòng vẫn còn sợ hãi. "Lần sau nếu còn liệp sát hồn thú, ta và ngươi dẫn đội , đồng thời mang thêm hai gã sư phụ nữa. Lũ này đều là thiên chi kiêu tử, vạn nhất có chuyện gì xảy ra, mất thiên tài."


      Triệu Vô Cực ngồi ghế bên cạnh, so với Phất Lan Đức thậm chí còn sợ gặp chuyện may hơn, cười khổ : "Chuyện này cũng thể trách ngươi được. Ai mà ngờ bây giờ Tinh Đấu đại sâm lâm trở nên như vậy chứ, ngay cả ở bìa sâm lâm mà cũng xảy ra nhiều chuyện bất ngờ như thế. Mà ngoài chuyện gặp vợ chồng Cái thế Long Xà, ta vẫn hiểu tại sao Thái Thản cự viên lại xuất nữa. thế nào chăng nữa, địa vị của nó trong đám hồn thú cũng dễ dàng gì ra ngoài bìa sâm lâm. Cũng may Tiểu Vũ vận khí tốt, nếu , lần này chúng ta gặp ít tổn thất. Thẳng thắn mà , cho dù theo lời ngươi, chúng ta bốn vị sư phụ bảo vệ lũ , gặp phải Thái Thản cự viên cũng xong đời thôi."


      Phất Lan Đức gật đầu. "Nhưng Tinh Đấu đại sâm lâm là khu vực hồn thú sinh sống gần học viện nhất. Chúng ta cũng lựa chọn nào khác. Bất quá, theo ý của ngươi, con Thái Thản cự viên đó tựa hồ có chút địch ý nào, hạ sát thủ đối với bọn ngươi. Nếu , cho dù ngươi có dùng Vũ Hồn Chân Thân cũng vô ích mà thôi. May mắn của Tiểu Vũ càng khiến kẻ khác kinh ngạc. Nàng kể tiếng bò rống đến tột cùng là cái gì nhỉ? Chẳng lẽ trong Tinh Đấu đại sâm lâm, còn có hồn thú nào có thể đánh thức thương cảm của nó hay sao?"


      "Tiếng bò rống đó hẳn là của Thiên Thanh ngưu mãng." thanh nghe có chút cứng ngắc và rất quái dị từ ngoài cửa truyền đến.


      Triệu Vô Cực cả kinh. Trước đó nghe được tiếng bước chân đến gần, nhưng cũng quá để ý, còn tưởng vị sư phụ nào trong học viện. Lúc này nghe được thanh mới có cảm giác đúng, trong học viện có ai có giọng như vậy cả.


      "Ha ha, biết ngay là ngươi đến mà, Tiểu Cương, mau vào đây." Cửa mở, gã trung niên từ bên ngoài bước vào, khuôn mặt cứng ngắc, lưng thẳng tắp, ánh mắt có chút ngốc trệ, nhưng thực tế hai con ngươi đen lại tràn ngập thâm thuý, lộ vài phần lo lắng. Nếu Đường Tam ở chỗ này, ngay lập tức có thể nhận ra người này, bởi vì, chính là sư phụ của Đường Tam, vị đại sư nổi tiếng trong giới hồn sư.


      "Lại đây, Vô Cực, ngươi chưa từng gặp phải . Ta giới thiệu với ngươi, đây là lão hữu bằng tuổi với ta, cũng là sư phụ của Đường Tam, ngươi cứ gọi là Đại sư cũng được, cơ hồ trong giới hồn sư tất cả mọi người đều gọi như vậy."


      Triệu Vô Cực trong lòng vừa động, kinh ngạc nhìn đại sư. "Nguyên lai ngài chính là đại sư. Ngài hảo, ta là Triệu Vô Cực."


      Đại sư ngữ khí vĩnh viễn vẫn bình thản, khuôn mặt cứng ngắc miễn cưỡng nở nụ cười:


      "Bất Động Minh Vương cần khách khí, ngươi quay về, hẳn là Đường Tam cũng quay về cùng với ngươi. Bình an cả chứ?" vừa rồi ở cửa chỉ nghe được vài câu cuối cùng của Triệu Vô Cực là Tiểu Vũ được Thái Thản cự viên buông tha, những lời trước đó cũng có nghe được.


      Triệu Vô Cực cười a a, : "May mắn, chúng ta lần này vận khí tốt, tất cả mọi người đều bình an trở về. Lần này còn may mà có Đường Tam. Đại sư, ngài quả nhiên dạy được đồ đệ giỏi. Ngài đến học viện lúc nào vậy?"


      Phất Lan Đức thay thế đại sư trả lời câu hỏi của Triệu Vô Cực, " a, ngày hôm kia vừa mới tới, nếu phải vì Đường Tam, chỉ sợ cả đời cũng chịu bước vào ngưỡng cửa nhà ta. Tiểu Cương, ngồi ."


      Đại sư nghe Triệu Vô Cực Đường Tam có việc gì, sắc mặt thư thái vài phần, cũng khách khí lôi cái ghế ở bên cạnh ra ngồi xuống. Triệu Vô Cực lúc này mới biết, tên của đại sư là Tiểu Cương, chỉ ngờ là lại có chút lạnh lùng, trong khi cái tên lại tràn ngập khí dương cương. Trước kia cũng nghe ít tin đồn về đại sư, mặc dù bản thân đại sư nhìn qua có chút gầy yếu, thực lực cũng mạnh, nhưng tính tình của lại nổi danh là cương ngạnh, từng vì việc mà rời xa gia tộc của mình, sau đó mới gặp Phất Lan Đức cùng người khác, hợp thành Hoàng Kim thiết tam giác uy danh hiển hách.


      Lời của đại sư từ lúc vào cửa gây cho Triệu Vô Cực cảm giác rất hứng thú, vội vàng hỏi tới: "Đại sư, ngài vừa rồi về hồn thú nào lại có thể hấp dẫn Thái Thản cự viên vậy?"


      Đại sư mặt toát ra tia trang nghiêm, "Nếu Tiểu Vũ nghe được chính là tiếng bò rống, vậy, điều này giải thích rất hợp lý tại saoThái Thản cự viên buông tha cho nàng rời . Trong Tinh đấu đại sâm lâm, chỉ có Thái Thản cự viên là vị vua sâm lâm, còn có tồn tại cường đại hơn nhiều so với nó. Tồn tại đó mới chính là kẻ mạnh nhất trong Tinh đấu đại sâm lâm. Nếu Thái Thản cự viên là vương, kẻ đó là hoàng đế. Loại hồn thú này tên là Thiên Thanh ngưng mãng."


      Bất luận là Triệu Vô Cực hay Phất Lan Đức thần sắc đều chăm chú lắng nghe, đồng thời trong lòng thầm than thở. Bàn về kiến thức, e rằng ai có thể so với vị đại sư trước mặt này. Triệu Vô Cực rốt cục cũng hiểu , tại sao lại được gọi là đại sư.


      "Chúng ta đều biết hồn thú mạnh yếu ngoại trừ dựa vào số năm tu luyện của bản thân, thiên phú cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Giống như hồn sư chúng ta, ngoại trừ cấp bậc tu vi cùng hồn hoàn, Vũ hồn Tiên thiên mạnh yếu quyết định tiềm lực tương lai phát triển của người, mà trong đám hồn thú, nếu đem thiên phú phân chia theo cấp bậc mà , Thiên Thanh ngưu mãng với Thái Thản cự viên đều thuộc loài siêu cấp cường đại, bọn chúng sở hữu thiên phú vô địch, thể phách và tinh thần cường đại. Giống như bây giờ trong Tinh Đấu đại sâm lâm tồn tại hai con, tu vi ít nhất cũng hơn năm vạn năm, mặc dù có hồn thú nào đạt tới mười vạn năm tu vi, nhưng cường đại của bọn chúng có thể so sánh với Phong hào đấu la trong giới hồn sư của chúng ta. khi để tu vi bọn chúng đạt tới mười vạn năm, e rằng trở thành tồn tại siêu việt Phong hào đấu la."


      Triệu Vô Cực : "Đại sư, Thái thản cự viên trước kia ta nhiều lần nghe , nhưng cái tên Thiên Thanh ngưu mãng ta mới nghe lần đầu tiên. Nó nghi ngờ cường đại hơn so với Thái Thản cự viên, vậy năng lực cua nó là gì?"


      Đại sư khe khẽ thở dài. "Cũng có ai biết được toàn bộ các kỹ năng của Thái Thản cự viên,và ai biết được kỹ năng chánh thức của Thiên Thanh mãng ngưu là gì. Từng có vị Phong hào đấu la xâm nhập vào Tinh Đấu đại sâm lâm. tự tin vào thực lực, muốn xem nơi hạch tâm của sâm lâm đến tột cùng có bộ dáng gì. Thực lực của quả rất cường đại, cuối cùng cũng có thể vào sâu vào trong, đến nơi trung tâm. kinh ngạc phát , ở nơi đó phải là sâm lâm, mà là cái hồ , diện tích lớn. Hồ nước trong suốt, chung quanh được sâm lâm ôm lấy, giống như nhân gian tiên cảnh vậy."


      "Hả....?"


      Triệu Vô Cực kinh ngạc nhìn đại sư.


      Phất Lan Đức lại có chút trầm tư suy nghĩ.


      Đại sư lại tiếp tục : "Ngay bên cạnh cái hồ đó, vị Phong hào đấu la nhìn thấy con hồn thú uống nước, mà con hồn thú này có lẽ chính là con Thái Thản cự viên mà các ngươi mới gặp. Vị Phong hào đấu la kia nhìn thấy Thái thản cự viên rất là hưng phấn, vẫn nghe có tồn tại loại hồn thú cường đại, lập tức nổi lên tâm tư muốn giao thủ cùng Thái Thản cự viên. Nhưng, cuối cùng lại thể so tài với Thái thản cự viên cách bình thường, bởi vì ngay sau đó rời khỏi nơi ấy trong kinh hoàng."


      "Tại sao? Tại vì Thiên Thanh ngưu mãng?" Triệu Vô Cực mở to hai mắt nhìn.


      Đại sư gật đầu. "Đúng là bởi vì Thiên Thanh ngưu mãng. Ngay khi vị Phong hào đấu la đó chuẩn bị ra tay, đột nhiên, nước trong cái hồ đó sôi trào lên, liền đó, chứng kiến cái đầu trâu vô cùng lớn từ mặt nước nhô lên, áp lực khổng lồ khiến cho vị Phong hào đấu la đó khỏi giật mình. con hồn thú đầu ngưu thân mãng (trăn) từ từ thoát ly mặt nước, lộ ra thân hình khổng lồ dài đến hơn trăm thước. Lúc đó là buổi tối, con hồn thú toàn thân màu xanh, ngửa mặt lên trời rống tiếng dài. Ánh trăng trong trung chiếu mờ mờ ảo ảo tựa hồ như bị nó cắn nuốt. Mà việc chính thức hù doạ vị Phong hào đấu la kia lại là .....con Thiên Thanh ngưu mãng đó có thể tiếng người. Nó với vị Phong hào đấu la đó:


      "Loài người, ngươi tu luyện dễ, mau rời khỏi nơi này."


      Triệu Vô Cực cùng Phất Lan Đức hai mặt nhìn nhau, Phất Lan Đức nhịn được : "Tại sao trước kia ta thấy ngươi kể chuyện này?"


      Đại sư lạnh lùng liếc nhìn cái. "Chuyện ngươi biết còn rất nhiều. Ngươi có biết lúc Thiên Thanh ngưu mãng xuất hiên, Thái Thản cự viên biểu hiên như thế nào ? Nó đứng trước mặt Thiên Thanh ngưu mãng, tâm tình sợ hãi, mà hôm đó khi Thiên Thanh ngưu mãng xuất , trong miệng nó đúng là phát ra tiếng bò rống đinh tai nhức óc. Bởi vậy, thông qua câu chuyện của Tiểu Vũ, ta có thể phán đoán ra, con Thái thản cự viên đó nhất định là bị Thiên Thanh ngưu mãng kêu gọi, nên mới buông bỏ mọi việc, chạy gặp nó. Thiên Thanh ngưu mãng sở dĩ nổi danh giống Thái thản cự viên, bở vì nó rất ít khi rời khỏi hồ nước ở trung tâm Tinh Đấu đại sâm lâm, câu chuyện này qua vị Phong hào đấu la kia truyền vào giới hồn sư, nên mới có số người biết tồn tại của nó, mà ta là trong những người đó."


      "Nguyên lai như thế, xem ra, vận khí của Tiểu Vũ thực rất tốt."


      Đại sư : "Triệu sư phụ, ta xem qua tư liệu của đám đệ tử này. Lần này các ngươi đến Tinh Đấu đại sâm lâm là vì tìm kiếm đệ tam hồn hoàn cho đứa thực vật hệ hồn sư, biết cuối cùng chiếm được hồn hoàn của hồn thú nào?"


      Triệu Vô Cực cười a a, : "Lần này vận khí tệ, coi như là đoạt mất miếng thịt béo của người ta, Áo Tư Tạp tên tiểu tử đó chiếm được cái hồn hoàn ngàn năm của Phong vĩ kê quan xà, sở hữu cái đệ tam hồn kỹ tương đương."


      "Phong vĩ kê quan xà ngàn năm?"


      Gương mặt đại sư cứng ngắc có chút giật giật. "Quả nhiên là rất tốt. Vốn ta suy nghĩ vài hồn hoàn thích hợp cho đứa hệ thực vật này, nhưng cũng nghĩ hồn thú nó thu được lại tốt như vậy. Phong vĩ kê quan xà trời sinh tính tương đối ôn hoà, nhưng thập phần giảo hoạt, am hiểu nhất là chạy trốn, tu vi bản thân cũng khá. Nếu ta đoán sai, đệ tam hồn hoàn của Áo Tư Tạp có liên quan đến tốc độ."


      Triệu Vô Cực than thở : " hổ là đại sư, ngài sai, đệ tam hồn hoàn của Áo Tư Tạp đúng là có liên quan đến tốc độ. Đệ tam hồn kỹ của loại Ma tràng, sau khí ăn có thể phi hành trong phút, tốc độ bằng với tốc độ phi hành của Phong vĩ kê quan xà."


      Đại sư tựa hồ lấy làm kinh ngạc, hiển nhiên nghĩ tới Áo Tư Tạp lại thu được hồn kỹ như thế, quả quyết : "Đứa này có thiên phú thực vật hệ vũ hồn từ trước đến nay chưa từng có, là người xuất sắc nhất trong số thực vật hệ hồn sư ta gặp qua. Tiền đồ thể hạn lượng."


      Phất Lan Đức cười hắc hắc, : "Sử Lai Khắc học viện của ta luôn luôn chỉ thu quái vật, hôm nay ngươi mới biết sao? Đáng tiếc, đây là khoá cuối cùng, bảy đứa này là đệ tử cuối cùng trước khi đóng cửa học viện. Ta nhất định phải đem bọn chúng bồi dưỡng. Lần này có ngươi tương trợ, huynh đệ chúng ta đồng tâm hiệp lực, đến mười năm, nhất định phải làm ba chữ Sử Lai Khắc chấn động giới hồn sư."


      Đại sư tức giận trừng mắt nhìn Phất Lan Đức cái, "Nếu phải vì Tiểu Tam, ta lưu lại đây. Phất Lan Đức, đừng quên ngươi đáp ứng ta, sau này Tiểu Tam liệp sát hồn thú ngươi phải tự mình theo giúp đỡ."


      Phất Lan Đức phất tay : "Việc này có vấn đề, bất quá cũng phải chờ khi đạt đến bốn mươi cấp mới được."


      Đại sư dù sao cũng là người thông minh, hai mắt vô thần trong nháy mắt toả quang mang rực rỡ, quay sang Triệu Vô Cực : "Triệu sư phụ, chẳng lẽ Tiểu Tam đạt ba mươi cấp rồi hay sao?"


      Triệu Vô Cực gật đầu, : "Vừa lúc ta cũng muốn hỏi đại sư chút về biến hoá người Tiểu Tam có bình thường hay . ...". Lập tức đem những lời với Phất Lan Đức lại lần nữa, đem hết quá trình tiến vào Tinh Đấu đại sâm lâm lần này cách chi tiết cho đại sư nghe.


      Đại sư nghe rất chăm chú, có chen ngang câu nào, trong mắt thuỷ chung lộ quang mang suy tư. Mặc dù với tính cách trầm ổn của đại sư, nhưng mỗi lần Triệu Vô Cực kể Đường Tam gặp cửu tử nhất sanh sắc mặt cũng khỏi biến, nhất là khi nghe Triệu Vô Cực Đường Tam hấp thu con Nhân diện ma chu tu vi hơn hai ngàn năm sắc mặt càng đại biến. ai hơn hấp thu siêu việt vượt quá hạn chế hồn hoàn hậu quả nghiêm trọng đến mức nào,rất có thể là phải chết.


      Cho đến khi Triệu Vô Cực xong hết, đại sư mới chậm rãi thở dài hơi. "Tiểu Tam đứa này ý chí so với ta tưởng tượng còn kiên cường hơn nhiều. nghĩ tới, còn có thể quay về đây. Đứa này tiền đồ tương lai sợ rằng so với phán đoán của ta còn xuất sắc hơn."


      Triệu Vô Cực : "Đường Tam sở dĩ có thể kiên trì trụ vững, có lẽ có liên quan đến Tiểu Vũ. Ý chí của con người nhiều khi bị ảnh hưởng bởi ngoại giới. Có thể nhìn ra được, Tiểu Vũ trong lòng Đường Tam chiếm địa vị thập phần quan trọng."


      Đại sư gật đầu : "Ngươi rất đúng, rất có thể là như thế, bất quá nó có liên quan rất lớn đến tâm chí của . Đứa Đường Tam này suy nghĩ sớm thành thục hơn đám bạn cùng lứa rất nhiều."


      Triệu Vô Cực : "Đại sư, sau lưng Đường Tam xuất bát điều chu thối (tám cái chân vằn, xọc) đến tột cùng là xảy ra chuyện gì? Đó tựa hồ phải là năng lực phụ gia của hồn hoàn. là Khí vũ hồn, như thế nào lại gặp phải tình huống cải biến bản thân như vậy chứ? Có thể là hồn hoàn biến dị hay vũ hồn biến dị hay ?"


      Đại sư : "Ta bây giờ cũng dám khẳng định đến tột cùng là gặp tình huống gì. Hồn hoàn biến dị là có khả năng, hồn hoàn của hồn thú là cố định bao giờ thay đổi. Mặc dù vũ hồn khác nhau kết hợp sinh ra hiệu quả khác nhau, nhưng hồn hoàn bản thân thể nào biến hoá quá lớn. Đường Tam chiếm dược cái hồn kỹ, chu thối xuất sau lưng hẳn phải là hồn hoàn phú dư (giao phó cho). Về phần vũ hồn biến dị, cũng phải là thể, nhưng ta cho rằng rơi vào tình huống này."

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 37: Uy lực Lam ngân thảo sau khi tiến hoá.

      Phất Lan Đức :"Vậy xảy ra chuyện gì? Tất cả chu thối cũng phải từ hư vô mà sinh ra, Vô Cực vừa rồi cũng , chu thối lưng Đường Tam có mang chất kịch độc của Nhân diện ma chu, nếu quả thực như vậy, những mất vũ khí của bản thân,mà lại có thêm tính bất ngờ."


      Đại sư trong mắt quang mang lóe lên, thân hình lập tức đứng dậy," Ta phải tận mắt chứng kiến mấy cái chân nhện đó , sau đó mới có thể phán đoán tột cùng là nó thuộc loại gì !"


      Phất Lan Đức hướng Đại sư khoát tay :" Quên , dù sao đứa này cũng quay trở lại, ngày mai ngươi qua chỗ Tiểu Tam cũng muộn, cứ để cho nghỉ ngơi !"


      Đại sư do dự chút, cuối cùng cũng ngồi lại vị trí của chính mình," Nếu quả thực giống như những gì ta phán đoán lần này Đường Tam trong Tinh Đấu đại sâm lâm có được thu hoạch cực kì lớn, thậm chí so với việc có được hồn hoàn còn tốt hơn."


      Phất Lan Đức cả kinh :" Ý ngươi muốn là ...."


      Đại sư gật đầu:" Nhưng ta cũng chưa hoàn toàn chắc chắn, nếu quả là như vậy, ta đáp ứng ngươi mà lưu lại đây."


      Phất Lan Đức ha ha cười :" Tốt, ta rất mong đợi ngươi có thể ở lại đây, huynh đệ chúng ta rốt cục cũng có thể lại ở cùng chỗ, chỉ tiếc có nàng là vắng mặt !"


      Nghe thấy Phất Lan Đức nhắc đến ... nàng kia, Đại sư sắc mặt khẽ biến đổi, nhíu nhíu mày," Phất Lan Đức, nên nhắc về nàng, lúc này ta muốn cùng ngươi lại ầm lên."


      Phất Lan Đức có chút bất đắc dĩ nhún vai ," Được rồi, ta cũng muốn lại ầm ĩ lên nữa. Bất quá ta rất hi vọng ngươi có thể ở lại, nhiều năm trôi qua như vậy, ta đối với Sử Lai Khắc học viện coi như là tận tâm rồi, bây giờ quyết định chấm dứt tương lai học viện, ta hi vọng nhóm đệ tử cuối cùng này có thể cho ta cái kết cục hoàn mĩ. Nếu ngươi ở lại nơi này, hết thảy đều trở nên dễ dàng hơn."


      Từ trong mắt Phất Lan Đức, Đại sư thấy được chút mệt mỏi, cứng ngắc đứng mặt đất, nhưng thần sắc Đại sư cũng nhịn được toát ra vài phần nhu hòa, gật đầu :" Hết thảy chờ ngày mai, ta gặp Tiểu Tam hãy ."


      Phất Lan Đức hướng Triệu Vô Cực :" Vô Cực, ngươi cả ngày cũng mệt mỏi rồi, mau mau nghỉ ngơi, lần này khổ cực cho ngươi quá rồi."


      Triệu Vô Cực mỉm cười :" Học viện chỉ có mình ngươi, chúng ta nếu phải tràn ngập hi vọng với nơi này, hơn nữa cũng thích với loại cuộc sống thoải mái này, làm gì có ai ở chỗ này nhiều năm đến như vậy chứ? Nơi này chính là tâm huyết của chúng ta cùng mọi người. Những lời khách khí như vậy cần nhắc lại nữa, Đại sư, Phất Lan Đức, ta trước đây."


      xong, Triệu Vô Cực đứng lên rời khỏi phòng của Phất Lan Đức.


      Phất Lan Đức vẫn đưa mắt nhìn theo Triệu Vô Cực rời , trong mắt toát ra vài phần vui mừng," Mấy năm nay, nếu phải có lão huynh đệ trợ giúp, có lẽ học viện của ta sớm chống đỡ nổi nữa. Sau khi đám đệ tử này tốt nghiệp, ta cũng muốn buông lỏng chút, thăm các nơi trong đại lục, cho tinh thần thoải mái. Tiểu Cương, đến lúc đó ngươi có cùng ta ?"


      Đại sư sửng sốt chút, lắc đầu :" Ta biết !"


      Phất Lan Đức thở dài tiếng," Mặc dù ta biết ngươi muốn nhớ về quá khứ, nhưng là ta nhịn được có điều muốn , năm đó chúng ta cùng chung sống chỗ, cả đời ta cũng thể quên được. Đoạn trí nhớ đó trong cuộc đời ta chính là quãng thời gian vui sướng nhất. Nếu vẫn có thể tiếp tục như vậy, lo nghĩ mà sống, là tốt biết bao."


      Nghe Phất Lan Đức , Đại sư trong mắt tựa hồ có chút biến đổi, nhàn nhạt :" Con người, ai cũng phải già ,rồi dần dần trưởng thành lên, quá khứ nếu trôi qua, nhắc lại còn có ý nghĩa gì? Nhân sinh mãi mãi như ban đầu. dễ dàng như vậy nhưng có khả năng thực được hay ?"


      Phất Lan Đức thở dài lắc đầu :" Tiểu Cương, tính cách của ngươi rất ương ngạnh, nếu như ngươi mềm dẻo hơn chút nữa, có lẽ bây giờ cũng biến thành bộ dạng này. Ngươi thực thể tiếp nhận nàng hay sao? Dù sao cũng phải là nàng nhờ cậy ta. Huống chi, có thực là ngươi quan tâm đến ánh mắt của thế tục hay ?"


      " Câm miệng !"


      Tâm tình của Đại sư đột nhiên trở nên kích động, lăng lệ quát tiếng, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm Phất Lan Đức:" nên ở trước mặt ta nhắc lại về nàng. Ngươi ở đâu? Ngươi làm gì? Nhiều năm như vậy trôi qua, tại sao ngươi lại ở cùng chỗ với nàng. cho ta biết, ngươi thích nàng. Vậy tại sao ngươi vẫn còn độc thân, vẫn kiên trì ở lại Sử Lai Khắc học viện này?Chẳng qua, đó chỉ là câu đùa lúc trước của nàng mà thôi."


      Ánh mắt Phất Lan Đức dần trở nên lạnh lẽo," Tiểu Cương, ngươi vẫn còn mãi cố chấp như vậy, nhiều năm qua như vậy cũng có thay đổi. sai, ta thừa nhận, ta có thích nàng nhưng người mà nàng chính thức chính là ngươi. Quân tử đoạt vợ bạn, càng huống chi trong lòng ta, ngươi chính là huynh đệ tốt nhất. Ta quên được nàng nhưng ta cũng tuyệt đối có hành động gì với nàng, thực chất ta chỉ nhớ lại về nàng mà thôi. Đâu như người tự tại ở đây chứ ?"


      Đại sư mạnh mẽ đứng thẳng lên tại vị trí của mình," Tự tại? Chó má cái tự tại ấy. Nguyện vọng của ta chính là ngươi đem lại hạnh phúc cho nàng, nghĩ tới nhiều năm trôi qua như vậy, sau khi gặp lại ngươi, ngươi lại cho ta rằng ngươi chỉ có nhớ lại. Nếu ta có năng lực, ta phải giết ngươi ngay bây giờ!"


      Phất Lan Đức thở dài tiếng, " Tiểu Cương, ngươi nên kích động. Ta biết lúc trước ngươi lựa chọn rời , là vì ba người chúng ta. Nhiều năm trôi qua ngươi vẫn hoàn toàn bặt vô tín,là do muốn quấy rầy cuộc sống của chúng ta. Chỉ là nàng chỉ có thích mình ngươi, mặc dù quan hệ lúc đó của các ngươi có như thế nào,nhưng nàng vẫn thích chỉ mình ngươi. Chúng ta đều có người mình , chẳng lẽ ngươi lại bắt ta phải miễn cưỡng nàng, hỏi nàng tại sao đón nhận tình của ta? Có thể ,nếu ta làm như vậy, nàng cũng đáp ứng nhưng rồi cả đời nàng được vui sướng. Mấy năm nay ta mực tìm ngươi, nàng cũng vậy, trước khi nàng , ta có thẳng với nàng, ta vĩnh viễn là đại ca của nàng và cũng vĩnh viễn nguyện ý làm đại ca của nàng. Nàng cho tới tận bây giờ cũng quên được ngươi, cũng có quên cái chí hướng thực trong lòng, chẳng lẽ ngươi vẫn thể ...?"


      Đại sư nở nụ cười, khuôn mặt cứng ngắc của nở nụ cười khiến cho người ta cảm thấy lạnh lẽo," Ta cùng nàng có thể sao? Nếu có thể, ta phải chờ đến bây giờ sao? Nếu như phải trong lúc đó,giữa chúng ta có tồn tại mối quan hệ đặc thù, ngươi nghĩ rằng ta có thể nhường nàng cho ngươi sao? Ta làm vậy. Ta có thể để ý đến cái nhìn của trần tục, nhưng...là ta thể khiến cho ta và nàng đồng thời thừa nhận. Phất Lan Đức, nếu ngươi coi ta là huynh đệ, nên cho ta tin tức của nàng, nếu ...ngươi cứ ra, ta lập tức rời khỏi nơi này, vĩnh viễn cũng gặp các ngươi."


      Phất Lan Đức tựa hồ cũng rất tức giận, " Như vậy ngươi nhẫn tâm nhìn nàng mực tìm kiếm ngươi, nhìn nàng phải độc cả đời hay sao?"


      Ánh mắt Đại sư có chút ngây dại," Hai mươi năm qua, suốt hai mươi năm qua, tất cả đều muộn rồi. Ta bây giờ chỉ hi vọng bồi dưỡng Tiểu Tam thành tài, còn tình cảm kia, ta thực dám hi vọng xa vời. Lúc trước ta rời như vậy, chẳng lẽ ngươi còn cho rằng, nàng còn có thể tha thứ cho ta hay sao? Cả đời này của ta cho tới bây giờ chưa từng sợ cái gì, nhưng ta bây giờ sợ, ta sợ phải đối mặt với nàng. Thẳng thắn mà , lần này ta tìm ngươi, cũng là khi thấy có nàng ở bên cạnh ngươi, trong lòng ta cũng có chút vui vẻ, nhưng trong khi ta tỉnh táo lại, lại phát nội tâm hoàn toàn trống rỗng. Ta thiếu nàng quá nhiều, cách nào bồi hoàn lại hết được, ta....ta có dũng khí đối mặt với nàng."


      " Ngươi ...."


      Phất Lan Đức trừng trừng nhìn Đại sư, cả nửa ngày được câu: "Quên , đây là việc riêng của hai người các ngươi, ta tin tức ngươi xuất cho nàng, nhưng nếu ngày nàng tìm được ngươi, Tiểu Cương, nghe ta khuyên câu, đừng trốn tránh nữa, nếu ngươi vẫn muốn là huynh đệ của ta."


      Đại sư cũng có đáp ứng, nhưng Phất Lan Đức lại thấy nhãn tình của đỏ rực lên, hiểu lúc này Đại sư vô cùng thống khổ, nên cũng thêm gì nữa.


      " Ngươi về qua nhà chưa ?" Phất Lan Đức thay đổi chủ đề.


      Đại sư lắc đầu :" Ta còn gia đình."


      Phất Lan Đức thở dài tiếng," Dù sao đó cũng là nhà của ngươi, mặc dù bọn họ chào đón ngươi, nhưng mà ..."


      Đại sư khoát tay áo, ý bảo Phất Lan Đức nên thêm gì nữa: " Cho dù phải về, ta cũng trở về với bộ dạng như bây giờ. Ta chứng minh ta giống như trước nữa, ta để những người đó đùa cợt nữa."


      Phất Lan Đức mặt đột nhiên xuất vẻ tươi cười: "Ngươi đem toàn bộ tâm tư đặt lên người Tiểu Tam.Ngươi biết ?Vì Tiểu Tam,Vô Cực còn bị đánh trận


      Đại sư cũng cười, lần này nụ cười của có chút lạnh lẽo nào, "Ta mặc dù biết, nhưng ta có thể đoán được.Người đó phải là người dễ đắc tội chút nào."


      "Ngươi đoán được?" Phất Lan Đức cả kinh, ánh mắt nhìn đại sư nhất thời có chút quái dị.


      Đại sư lấy trong lòng ra khối lệnh bài ném cho Phất Lan Đức, mặt sau có sáu dấu hiệu ràng, ngay lập tức đập vào mắt .


      "Cái này là người đó đưa cho ta. Phất Lan Đức, ngươi có biết, tất cả những gì ngươi chứng kiến người Tiểu Tam phải là toàn bộ thực lực của . Tiềm lực chánh thức của còn xa mới có thể hiển lộ. Chẳng lẽ ngươi cho rằng, vũ hồn thực của chỉ là Lam ngân thảo hay sao? Nếu là như thế, làm sao trở thành đệ tử của ta được."


      Phất Lan Đức trong lòng cả kinh, "Chẳng lẽ vũ hồn của là biến dị?"


      Đại sư lắc đầu, ", phải biến dị, chỉ là song sanh mà thôi."


      "Cái gì?"


      Bóng đêm tràn ngập, đêm nay bầu trời đêm mang theo vài tia sáng nhàn nhạt, phảng phất khiến cho bóng tối xuất vài tầng sương mỏng, tạo cho con người cảm giác mông lung huyền ảo.


      Bóng đêm dần tan, xa xa bầu trời những tia sáng đầu tiên xoá màn đêm, cánh cửa túc xá bật mở. mệt mỏi gây ảnh hưởng đến thói quen, Đường Tam lặng lẽ tiếng động ra khỏi túc xá, mặc dù bên ngoài trời vẫn chưa sáng hẳn, nhưng đây là thời điểm mà thích nhất trong ngày. Bởi vì bình minh bắt đầu, mới tinh bắt đầu. Sau những lúc như thế này, tự cảm thấy, mọi thứ trong đều sống lại, cảm giác thực hạnh phúc.


      Phía sau lưng thiên tài là cả cố gắng, nếu cố gắng khắc khổ tu luyện cho dù là thiên tài hồn sư cũng thể có thành tựu. Phía sau cường đại của Đường Tam, là cả mười năm cố gắng.


      Thuần thục định nhảy lên nóc nhà, Đường Tam suýt nữa té xuống, bởi vì lúc vừa mới nhảy lên, nhìn thấy người ngồi, ánh mắt nhìn thẳng vào .


      Bình minh, tinh thần mọi người thường buông lỏng, Đường Tam cũng ngoại lệ, cho nên trước đó cẩn thận nghe ngóng hết thảy xung quanh, cho nên khi nhìn thấy lại càng hoảng sợ.


      Người ngồi nóc nhà nắm lấy bả vai , kéo ngồi xuống bên cạnh mình, tay kia ra hiệu cho , chớ có lên tiếng.


      Sau giật mình là mừng rỡ, Đường Tam lập tức nhận ra, người ngồi nóc nhà này chính là đại sư.


      "Sư phụ, ngài đến đây lúc nào?" Đường Tam vui mừng lẫn sợ hãi hỏi.


      Lúc Đường Tam bảy tuổi, Đường Hạo rời khỏi Thánh hồn thôn chỉ để lại phong thư, từ đó về sau, hoàn toàn chút tin tức nào cả. Đại sư là người bù đắp tình cảm cho , mặc dù đại sư cũng phải người thiện lương gì cả, nhưng lại dành cho Đường Tam rất nhiều quan tâm và tình thương. Nếu có đại sư cùng Tiểu Vũ, tâm cảnh Đường Tam tuyệt đối được như bây giờ, đối với , người sống ở hai thế giới mà , ngoại trừ cha , bọn họ chính là người quan trọng nhất đối với .


      Xoa xoa đầu Đường Tam, đây là thói quen của đại sư, "Ta đến đây tìm ngươi mà. Ta đến vài ngày rồi, biết ngươi Tinh Đấu đại sâm lâm. Bất quá, ngươi làm cho ta vui mừng lẫn sợ hãi, nghĩ rằng ngươi đột phá cửa ải ba mươi cấp nhanh như vậy."


      Đường Tam cười : "Đó cũng là nhờ người dạy dỗ tốt mà thôi."


      Sắc mặt đại sư chợt trầm xuống, "Ta có dạy ngươi hấp thu hồn hoàn xác định được số năm tu vi hay ?"


      Đường Tam sửng sốt chút, ngay lập tức hiểu rằng đại sư biết mọi chuyện, xấu hổ lắc đầu: " có."


      Đại sư hừ lạnh tiếng, "Thế tại sao ngươi lại dám tuỳ tiện như vậy? Ngươi quên ta từng với ngươi, Nhân Diện ma chu nguy hiểm như thế nào sao? Nếu lần này ngươi xảy ra chuyện gì, ta làm sao trả lời với ba ba của ngươi đây? Ngươi là đệ tử duy nhất, cũng là niềm hy vọng duy nhất của ta, được ta cho phép, ngươi được chết. Ngươi có hiểu ?"


      Mặc dù lời đại sư ra rất khó nghe, nhưng Đường Tam vốn quen thuộc với, làm sao lại nhận ra ân cần cũng như nỗi sợ hãi trong lời của đại sư chứ. Sư phụ lo cho mình gặp nguy hiểm mà thôi. Hai hốc mắt nóng bừng, cung kính cúi đầu, "Sư phụ, con sai rồi."


      Đại sư trừng mắt nhìn Đương Tam lúc gì, sau đó thở dài hơi, : "Tiểu Tam, ngươi có khuyết điểm cực kỳ lớn, cái khuyết điểm này e rằng tương lai gây cho ngươi ít nguy hiểm."


      "Là cái gì? Người nhanh , ta nhất định sửa đổi ." Đường Tam vội vàng .


      Đại sư lắc đầu cười khổ : "Cái này có thể là khuyết điểm, nhưng cũng có thể là ưu điểm của ngươi. Lần này nếu phải Tiểu Vũ bị bắt , có lẽ suy nghĩ của ngươi cũng rối loạn, để rồi hấp thu cách cưỡng ép như vậy."


      Đường Tam lúc này mới hiểu ý tứ của đại sư, nhất thời biết gì. Đại sư sai, nếu phải vì Tiểu Vũ, tuyệt đối xúc động như vậy, lúc đó, trong đầu Đường Tam mất phần lớn năng lực phán đoán, trong lòng chỉ có suy nghĩ làm sao có thể đem Tiểu Vũ quay trở về.


      Lại xoa xoa đầu Đường Tam, ánh mắt đại sư lại lần nữa trở nên ôn hoà,"Ta hôm nay giáo huấn ngươi, là hy vọng ngươi nhớ kỹ, lúc nào cũng phải bảo trì tỉnh táo. Cho dù là người quan trọng nhất đối với ngươi gặp nguy hiểm, ngươi lại càng phải tỉnh táo hơn. Chỉ có ... trước tiên bảo vệ được bản thân mình, mới có cơ hội cứu người. Có rất nhiều việc, phải cứ xúc động là có thể giải quyết được. Ngươi có hay ?"


      Đường Tam vội vàng gật đầu, "Sư phụ, ta nhớ kỹ."


      Đại sư mỉm cười, đối với đứa đệ tử rất biết nghe lời này thập phần hài lòng, " thôi, chúng ta ra ngoài học viện, để ta xem xem, sau khi xúc động, ngươi thu hoạch được những gì."


      Đường Tam mừng rỡ, cũng muốn hỏi đại sư chút về tình huống thân thể mình, đến tột cùng là xảy ra chuyện gì.


      Hai thày trò từ nóc nhà lặng lẽ nhảy xuống, gây kinh động đến ai, ra khỏi thôn, đến mảng rừng cây nho dừng lại.


      Đại sư giơ tay hướng về phía Đường Tam, làm thế thủ. Thày trò nhiều năm, Đường Tam tự nhiên hiểu ý tứ của , vội vàng thúc dục hồn lực trong cơ thể, đem vũ hồn phóng thích ra ngoài.


      Quang mang màu tím lóng lánh, Lam ngân thảo lặng yên xuất , ùn ùn chuyển động xung quanh thân thể Đường Tam. Đại sư nhìn Đường Tam gọi ra Lam ngân thảo cách cẩn thận, miệng thào: "Lam ngân thảo nhìn qua sáng bóng hơn lúc trước rất nhiều, ngoại trừ mùi hương trà, vẫn còn rất nhiều điểm sáng nhàn nhạt, chắc là độc tố của Nhân diện ma chu bị hút vào. Cứ lấy cứng cáp của sợi lưới của Nhân diện ma chu mà tính đáng lẽ Lam ngân thảo của ngươi phải càng thêm cứng cỏi mới đúng, Tiểu Tam, quấn quanh cái cây bên kia, dùng toàn lực kéo thử xem nào."


      "Vâng."


      Đường Tam khoát tay, nhánh Lam ngân thảo như điện bay ra, trong chớp mắt quấn quanh thân cây đại thụ cách xa mười thước, hai tay đồng thời dùng sức, toàn lực thúc dục Huyền thiên công.


      Cây đại thụ to bằng vòng tay người ôm kia bị Đường Tam toàn lực kéo, thân cây thô to bắt đầu bị bẻ cong. Đại sư tới chỗ cái cây, cẩn thận quan sát Lam ngân thảo quấn quanh thân cây.


      Theo Đường Tam dùng sức, Lam ngân thảo dần dần nghiến vào bên trong vỏ thân cây, tầng khói nhạt tản mát bay ra từ chỗ tiếp xúc giữa Lam ngân thảo với thân cây, có thể chứng kiến ràng Lam ngân thảo dần dần ăn sâu vào thân cây. Đường Tam dụng lực càng nhiều, thân cây càng bị kéo oằn.


      "Tốt lắm, có thể ngừng." Đại sư ra dấu cho Đường Tam biết.


      Lúc này, Đường Tam thả lỏng, Lam ngân thảo quấn quanh thân cây như con linh xà nhanh chóng bay về, thân mềm mại của nó chút biến hoá nào hết.


      "Tiểu Tam, ngươi tới đây xem ." Đại sư gọi Đường Tam đến bên mình.


      " cứng cỏi của Lam ngân thảo tăng lên rất ràng, mặc dù hình dáng mảnh khảnh, nhưng ngươi dụng hết toàn lực mà nó cũng chút dấu hiệu nào bị dãn hay đứt, tức là hồn lực ba mươi cấp của ngươi đủ khả năng làm cho nó đứt. Hơn nữa thân Lam ngân thảo độc tính ràng gia tăng, nếu ngươi dùng Quỷ đằng kết hợp với độc tính, hiệu quả chắc chắn rất tốt. Ngoại trừ độc tính còn có độc tố mang tính hủ thực của Nhân diện ma chu."


      Đường Tam nhìn theo hướng ngón tay đại sư chỉ, thấy thân cây bị Lam ngân thảo quấn quanh bị lún vào khoảng hai tấc, xung quanh giống như bị đốt cháy. Mặc dù Lam ngân thảo bị thu hồi, còn làn khói toả ra nữa, nhưng từ đó có thể thấy độc tính hủ thực thân Lam ngân thảo mãnh liệt đến mức nào.


      "Sư phụ, độc tính của Lam ngân thảo gia tăng ít, bây giờ có khả năng gây tê dại hồn lực, đau nhức thần kinh, tính hủ thực tổng cộng là ba hiệu quả lớn. hồn sư bình thường nếu chỉ bằng hồn lực vốn rất khó ngăn cản, lại còn thêm tính hủ thực mới này nữa, khi đâm vào da tay đối phương, giúp cho hai loại độc tố còn lại phát huy tác dụng lớn hơn. Hơn nữa thân mình càng thêm cứng cáp, giúp Quấn quanh càng phát huy hiệu quả hơn rất nhiều."


      Đại sư : "Lần này hấp thu hồn hoàn của Nhân diện ma chu mặc dù gặp nhiều nguy hiểm, nhưng nguy hiểm luôn có bù đắp tương đương, chỉ cần nhìn Lam ngân thảo được tăng cường kinh người, thêm vào đó là lực lượng cùng tốc độ đều tăng lên ít, thu hoạch quả . Nhưng ta muốn nhắc nhở ngươi lần nữa, nên có sai lầm lần thứ hai như vậy. Ta tuyệt đối muốn chứng kiến cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh chút nào."


      Đường Tam cười a a : "Sư phụ, ta biết rồi, lần sau ta tuyệt đối để bị xúc động nữa."


      Đại sư vuốt cằm mỉm cười : "Đến đây, ngươi xuất đệ tam hồn kỹ ra cho ta xem chút."


      Đường Tam gật đầu,nhìn xung quanh,lựa chọn vị trí hai cây.Lúc này xuất ra vũ hồn, ba cái hồn hoàn cũng chuyển động quanh người . Thúc dục Huyền thiên công, đệ tam hồn hoàn chợt loé sáng, tử quang tràn ngập toàn thân, che mờ hai cái hồn hoàn còn lại.


      Đại sư vui mừng thầm gật đầu, đồng thời cũng có chút hâm mộ, dù sao, đệ tam hồn hoàn cũng là kỳ vọng cả đời của , nhưng thuỷ chung thực được.


      Đường Tam sắc mặt chăm chú, giơ tay phải lên, trong lòng bàn tay lam quang loé sáng, hồn lực toàn thân xuất ra, áp lực vô hình khiến cho các bụi cây thấp xung quanh khỏi kêu run rẩy phát ra thanh sột soạt.


      ""


      Đường Tam quát khẽ tiếng, chỉ thấy lam quang trong lòng bàn tay chói sáng, ngay sau đó vô số các tia lam quang bắn vào trung, trong nháy mắt bay đến trước năm thước. Nhờ có lam quang chói sáng, đại sư có thể nhìn hình ảnh của chùm lam quang đó. Đó là cái lưới nhện rất lớn,các mắt lưới liền nhau, cực kỳ san sát, cả lưới nhện đều do Lam ngân thảo hình thành, chỉ có điều, Lam ngân thảo lần này so với trước đó Đường Tam phóng ra mảnh hơn chút, hơn nữa toàn thân là màu lam biếc.


      Chu lưới(lưới nhện) mở rộng, khi nó chạm vào hai cây đại thụ ngay lập tức khép vào, hình thành cái lưới lớn hơi hé ra treo , đường kính năm thước, ánh bình minh rọi xuống loé lên ánh lam biếc sáng bóng.


      Đường Tam sau khi phóng xuất Chu lưới sắc mặt ràng có chút tái nhợt, hiển nhiên là do dụng quá lực. Đây chính là đệ tam hồn kỹ của Đường Tam. Chu lưới trói buộc.


      "Tiểu Tam, cho ta nghe cảm giác của ngươi đối với cái hồn kỹ này ." Đại sư vừa cẩn thận nhìn cái Chu lưới bám chặt hai cây đại thụ, vừa hỏi Đường Tam.


      Đường Tam : "Khi con hấp thu hồn hoàn của Nhân diện ma chu, xuất đệ tam hồn kỹ này. Căn cứ vào cảm nhận của con đối với hồn kỹ này, nó có mấy đặc điểm. Thứ nhất, nó do Lam ngân thảo cấu thành, cho nên nó có toàn bộ thuộc tính của Lam ngân thảo, cả độc tố và cứng cáp. Thứ hai là chu lưới có đặc tính bám dính rất mạnh, khi bám vào điểm lập tức quấn quanh và trói chặt lại. Thứ ba là đặc tính thuấn phát (bắn ra tức thời), với hồn lực bây giờ của con, lần phát động hồn kỹ này phải tiêu hao phần ba hồn lực."


      Đại sư nhíu mày, "Chỉ như thế thôi sao? Còn đặc tính nào khác ?"


      Đường Tam : "Còn đặc tính quan trọng nhất, là dẻo dai gấp đôi so với Lam ngân thảo. Tương lai diện tích, dẻo dai cùng với số lần sử dụng có lẽ tăng lên theo thực lực , cách khác, Lam ngân thảo càng cứng cỏi, Chu lưới này càng cứng cỏi. Độc tính của Lam ngân thảo cũng kèm theo đó."


      Đại sư mỉm cười : "Vậy là tốt rồi. Đối với hồn kỹ này ngươi có ý kiến gì ?"


      Đường Tam : "Mặc dù nhìn qua nó hề đẹp mắt, nhưng ta cảm giác được nó phi thường hữu dụng, đối với năng lực khống chế vũ hồn rất có ích. Chu lưới có tính dẻo dai gấp đôi so với Lam ngân thảo, đặc tính như vậy dễ dàng né tránh chút nào."


      Đại sư mỉm cười : ", ngươi vẫn còn xem thường nó, nó sử dụng đơn giản như vậy đâu, mà là hồn kỹ phi thường cường hãn. Ngươi hấp thu Nhân diện ma chu vượt qua siêu việt cực hạn, làm sao lại thu được hồn kỹ lợi hại chứ? Ta cơ hồ có thể khẳng định, trừ phi ngươi gặp đối thủ có kỹ năng khắc chế, nếu , cùng cấp bậc, thậm chí là hồn sư cao hơn ngươi mười cấp, ai có khả năng tránh thoát trói buộc của nó. Có nó, ngươi chính thức có năng lực của khống chế hệ hồn sư cường đại."


      Nhìn ánh mắt Đường Tam có chút trầm ngâm, đại sư tiếp tục : "Hồn sư trong tình huống chọi , mạnh nhất phải là lực lượng hình hồn sư, cũng phải cường công hay mẫn công hệ hồn sư, mà là khống chế hệ hồn sư. Bởi vì khống chế hệ hồn sư có khả năng hạn chế hoặc khống chế hành động của đối thủ, khi đó, chỉ cần đối phương thoát ra khỏi hồn kỹ khống chế hệ của ngươi, làm sao phát động tấn công ngươi được? Trong hồn sư giới, khống chế hệ hồn sư thuỷ chung đều là tồn tại kinh khủng, chỉ có điều khống chế hệ hồn sư bình thường mà cần phải có đồng đội tiến hành phối hợp, cho nên cũng nổi danh. Nhưng những hồn sư chánh thức cường đại, đều hiểu quan trọng cũng như cường đại của khống chế hệ hồn sư."


      Đường Tam : "Sư phụ, ý của ngài là, hồn sư dưới bốn mươi cấp dưới tình huống chọi thể thoát ra khỏi trói buộc dưới chu lưới của ta ư?"


      Đại sư gật đầu : "Về cơ bản là như thế, nhưng cũng phải có ngoại lệ. Thế giới này rất công bằng, mỗi loại vũ hồn đều có ưu điểm của mình. phải lúc đầu ngươi cho rằng vũ hồn Lam ngân thảo của mình là phế vũ hồn hay sao? Cũng giống như vậy, mặc dù ba hồn hoàn cùng với thuộc tính của ngươi bây giờ phi thường cường đại, nhưng đồng dạng cũng vẫn có khắc tinh tồn tại."


      Vừa , đại sư vừa lấy từ trong người ra cái gì đó, chậm rãi bước tới phía dưới chu lưới do Đường Tam mới phóng ra. Trong tay đại sư chính là cái hoả chiết tử (hoả tập), nhoáng cái, ngọn lửa từ trong hoả chiết tử phún ra. Đại sư đem đặt hoả chiết tử phía dưới chu lưới, dùng ngọn lửa để đốt chu lưới.


      Ban đầu Đường Tam còn cảm giác được điều gì, nhưng lúc sau, chứng kiến ràng chu lưới cứng cỏi bắt đầu bị ngọn lửa đốt chảy ra. "Ta hiểu rồi, ngài muốn khắc tinh của ta là lửa." Đường Tam chợt hiểu ra, đồng thời liên tưởng đến tình thế lúc mình lần đầu tiên gặp Mã Hồng Tuấn. Lúc đó Mã Hồng Tuấn bằng Phượng hoàng hoả diễm dễ dàng hoá giải Lam ngân thảo vũ hồn quấn quanh của Đường Tam, mặc dù lúc sau cũng nếm quả đắng, nhưng cũng khiến cho Lam ngân thảo của Đường Tam thành vật vô dụng.


      Đại sư gật đầu : "Bât luận là thực vật hay chu lưới của ngươi đều sợ lửa. Cái hoả chiết tử này chỉ sinh ra ngọn lửa , tất nhiên khó uy hiếp chu lưới, nhưng nếu ngươi gặp gã hồn sư am hiểu sử dụng lửa, vũ hồn của ngươi bị đối phương khắc chế hoàn toàn. Cơ hồ mỗi khống chế hệ hồn sư đều có nhược điểm, so với thuộc tính vũ hồn cường đại của khống chế hệ hồn sư trong giới hồn sư. Mà của ngươi là Lam ngân thảo, khắc tinh là lửa, bởi vậy sau này nếu ngươi có gặp hồn sư có thuộc tính loại này, ngươi phải cực kỳ cẩn thận."


      Đường Tam suy nghĩ chút rồi : "Sư phụ, như vậy nếu sau này khi thu hồn hoàn ta có thể nghĩ ra biện pháp phụ gia cho nó để chống lại ngọn lửa, khuyết điểm đó chẳng phải có thể xoá sao?"


      Đại sư : " nên làm như vậy, mặc dù điều đó có thể giúp cho Lam ngân thảo đối với lửa có sức đề kháng cao hơn, nhưng ngươi nghĩ xem, nếu ngươi đem , thậm chí hai cái hồn kỹ để tạo ra kháng tính đối với ngọn lửa, khi hồn lực của ngươi đạt đến cấp bậc nhất định, ngươi có đủ hồn kỹ để chống lại đối thủ hay ?"


      "Nhưng nếu gia tăng kháng tính với ngọn lửa, sau này hễ gặp hồn sư loại này ta lại vô pháp đánh lại ư?" Đường Tam nghi hoặc hỏi, phải hiểu ý của đại sư, nhưng vũ hồn của lại có khuyết điểm lớn như vậy là điều hiển nhiên muốn thấy chút nào.


      Đại sư lạnh nhạt cười, : "Khống chế hệ hồn sư rất ít khi hành động mình, biên pháp tốt nhất là để cho đồng bọn thay ngươi giải quyết. Đương nhiên phải ngươi cũng có cách giải quyết. Ngươi phải vẫn mực tu luyện ám khí hay sao? Mặc dù trong đầu ta vẫn coi nó chỉ là đồ chơi, nhưng ta thể thừa nhận ám khí của ngươi có uy lực quả kinh người. Hơn nữa, ngươi nên quên, ngươi phải chỉ có vũ hồn là Lam ngân thảo."


      Được đại sư nhắc nhở, Đường Tam mới nhớ ra là mình còn cái vũ hồn là chuy tử, trong lòng vừa động, "Đại sư, ý ngài là ta có thể tu luyện chuy tử này?"


      Đại sư kiên định lắc đầu, " được, nhất định phải nhớ kỹ, đồng ý của ta, ngươi tuyệt đối thể đem hồn hoàn phụ gia lên chuy tử này. Nhất định thể. Việc này đối với tương lai của ngươi thập phần quan trọng. Bây giờ lựa chọn của ngươi chỉ có thể là Lam ngân thảo mà thôi."


      Mặc dù tại sao đại sư lại kiên trì như vậy, nhưng Đường Tam vẫn phải gật đầu đáp ứng.


      Đại sư : "Đường Tam, nên quá cầu toàn. Mục tiêu trước mắt của ngươi là đề cao hồn lực, Lam ngân thảo bây giờ sở hữu hồn kỹ vượt qua dự đoán của ta, tương lai ngươi càng mạnh. Ngươi là hy vọng của sư phụ, ngươi ràng chưa? Được rồi, bây giờ cho ta xem điều nghi vấn nhất trong lòng ngươi, ngươi trước tiên cởi áo ra ."


      Đường Tam trong lòng căng thẳng, từ lúc rời khỏi Tinh đấu đại sâm lâm đến giờ, uy hiếp của hồn thú, Đường Tam vẫn luôn tự hỏi tám cái chu thối sau lưng mình rốt cuộc là cái gì. Bây giờ gặp đại sư, tự nhiên kiên nhẫn nổi muốn có câu trả lời ngay lập tức. Riêng với vũ hồn, hồn thú, hồn hoàn, tin tưởng ai quen thuộc hơn so với sư phụ của .


      Cởi áo ra, Đường Tam xoay lưng về phía sư phụ. Đại sư tới sau lưng , hai tay sờ lên xương sống. Đường Tam chỉ thấy cỗ hồn lực ấm áp nhu hoà từ sau lưng dũng mãnh tiến vào, ngay sau đó, cỗ lực lược bắt đầu di chuyển tới lui xem xét xương sống của . Vẻ mặt đại sư rất chăm chú, cẩn thận kiểm tra từng xương cốt xương sống Đường Tam. "Tiểu Tam, khi ngươi đem chu thối thu hồi lại, ngươi có cảm giác được nó chui vào đâu ?"


      Đường Tam thò tay phải ra chỉ vào xương sường phía sau lưng, : "Ở tám cái xương này, ta có thể cảm nhận được chúng bám xương sườn cách bình thường, đối với thân thể ta cũng gây ra ảnh hưởng gì, ngược lại cảm giác lực lượng ở lưng so với trước kia mạnh hơn chút."


      Đại sư dựa theo vị trí Đường Tam chỉ, lập tức phát , tám cái xương sườn này so với những cái khác có vẻ tráng kiện hơn chút, đồng thời điểm tiếp giáp giữa chúng với cột sống cũng mạnh hơn các chỗ khác, hơn nữa còn có tính dẻo dai, khiến cho lưng của Đường Tam tựa hồ dẻo hơn ít.


      Thần sắc vui mừng lẫn sợ hãi dần dần xuất gương mặt đại sư, nhưng gì, chỉ lui nhanh về phía sau vài bước, cách lưng Đường Tam năm thước, "Dùng hồn lực thúc dục đem tám cái chu thối phóng thích ra ."


      Huyền thiên công vận chuyển, ban đầu Đường Tam có chút khẩn trương, dù sao đây cũng là lần đầu tiên chủ động phóng thích tám cái chu thối quái dị này. Thẳng thắn mà , mặc dù cảm nhận được có tám cái chu thối này, lực lượng của được tăng cường, nhưng thể nào có cảm giác thích đối với chúng. cảm giác, mang theo tám cái chu thối này, tựa hồ biến thành quái vật.


      Đại sư mắt nhìn chằm chằm rời khỏi lưng Đường Tam, chỉ sợ bị sót chi tiết nào đó.


      Lam quang nhàn nhạt bắt đầu ra sau lưng Đường Tam. Ngay sau đó, đại sư nhìn thấy ràng, xương sống Đường Tam tựa hồ tách ra khỏi cơ thể, phóng thích ra tử quang, liền chú ý tới tử quang vài cái xương sườn cực kỳ ràng, ngay sau đó, tám cái xương sườn cuối cùng cũng mạnh mẽ nhô ra, hình thành tám cục bướu.


      chút đau đớn và tê dại xuất sau lưng khiến Đường Tam có chút cảm giác bải hoải, nhưng vẫn đình chỉ kích phát hồn lực.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 38: Ngoại phụ hồn cốt.

      Nương theo tám cái bướu nhô ra.Làn tử quang xuất sau lưng Đường Tam cũng trở nên càng lúc càng ràng.


      Đột nhiên,thân thể Đường Tam run lên, tám cục bướu rốt cuộc phá thể nhô mạnh lên, tám cái chân màu tím từ sau lưng lưng kéo dài ra.


      Nếu như lúc này các đồng học của Đường Tam tại Sử Lai Khắc học viện ở đây. Nhất định phát , lúc này đây,tốc độ chu thối mọc ra so với lần trước nhanh hơn rất nhiều.


      Cơ hồ chỉ là mấy lần nháy mắt công phu.Chu thối tráng kiện duỗi thẳng ra, kéo dài tới thước năm. Ngay sau đó. Chu thối chợt lại giãn tiếp. Từ chu thối dài thước năm thông qua các khớp nối bắn dài thêm thước năm nữa,cuối cùng lộ ra bộ phận sắc nhọn.


      Đường Tam nhịn được phát ra tiếng gầm ,tám cái Chu thối đồng thời hướng hai bên thân thể vươn ra mang theo tử quang lóng lánh dày đặc. Tựa như tám cánh tay cự đại đem thân thể hộ vệ tại trung ương.


      thân Chu thối,mơ hồ có thể thấy tầng tử khí nhàn nhạt lên, tử quang lưu chuyển thân mình trong suốt của nó tựa hồ như thủy tinh màu tím.


      "Hảo."


      Đại sư than thở tiếng."Tiểu Tam.Dụng lực khống chế Chu thối của ngươi đâm vào gốc cây đại thụ cho ta xem."


      Đường Tam mặc dù đối với Chu thối của mình xem ra vẫn có cảm giác rất mới lạ. Nhưng chỉ là đâm trúng thân cây vẫn có thể làm được .Nghiêng bên thân.Cái Chu thối ở bên trái chợt bắn ra.


      "Phốc" tiếng,Đường Tam kinh ngạc phát ,Chu thối như là có đụng phải bất cứ chướng ngại gì. Dễ dàng đâm vào thân cây to người ôm hết. Hơn nữa xuyên thấu ra tận đằng sau.


      màn càng làm người ta kinh ngạc còn ở phía sau. Từ chỗ Chu thối xuyên qua, Đường Tam cùng đại sư đều ràng thấy, tầng màu tím từ Chu thối lặng lẽ lan ra. Lấy tốc độ kinh người truyền khắp cả thân cây.


      Chẳng những cành cây rất nhanh biến thành màu tím.Mà trong chốc lát. Mà ngay cả các nhánh cùng lá cây cũng biến thành đồng dạng màu.


      mảng lá từ cây rơi xuống.Chưa kịp rơi chạm đất, tại giữa trung liên tiếp hóa thành tử sắc bột phấn, tan biến dấu vết.Ngay lúc đó gốc đại thụ cũng như băng tuyết tan rã,lặng lẽ hóa thành tử sắc bột phấn.Ngay cả mặt đất phụ cận nơi gốc đại thụ, vài bụi cây tiếp xúc với bột phấn tím cũng lần lượt bị màu tím phủ lên mà biến mất, phương viên trong mấy thước , toàn bộ biến thành mảnh màu tím tĩnh mịch.


      cỗ năng lượng yếu ớt theo Chu thối truyền vào trong cơ thể Đường Tam . Mặc dù năng lượng nhiều lắm. Nhưng phi thường ràng.


      Lần trước sau khi Mã Hồng Tuấn chạm vào Chu thối mà trúng độc , Đường Tam cũng có cùng loại cảm giác như này, chỉ là lần đó rất mong manh. cũng chú ý quá nhiều, nhưng lần này cực kì ràng. Giống như là Chu thối hấp thu năng lượng tiềm trong cây đại thụ truyền vào thân thể của Đường Tam.


      Tử sắc bột phấn rơi mặt đất dần dần biến thành vô sắc. Trong chốc lát cùng bùn đất hỗn hợp cùng chỗ cách nào phân biệt được. Mà gốc đại thụ tựa như từ trước tới nay chưa hề tồn tại,Chu thối của Đường Tam đâm ra theo quán tính , nhưng là......nơi đó trống .


      "Đây, đây đến tột cùng là......"


      Đường Tam ngơ ngác nhìn Chu thối của mình. Mặc dù đoán được lực công kích của Chu thối là vừa, nhưng nghĩ tới Chu thối mang độc tính kinh khủng đến như vậy.


      Đại sư chậm rãi tới bên người Đường Tam. Vòng qua Chu thối của ."Xem ra phán đoán của ta sai , Tiểu Tam. Lần này thu hoạch lớn nhất của ngươi. phải đệ tam hồn hoàn, lại càng phải là đệ tam hồn kĩ Chu lưới trói buộc, mà là tám cái Chu thối này,hoặc có thể là khối ngoại phụ hồn cốt này."


      "Ngoại phụ hồn cốt?" Đường Tam nhìn về phía đại sư.


      Đại sư gật gật đầu,"Mấy năm nay ta mực dạy ngươi phân biệt hồn thú cùng hồn hoàn là như thế nào. Các phương pháp tu luyện vũ hồn cùng với các loại hữu ích của chúng. Nhưng vẫn chưa qua gì những tri thức về hồn cốt. Chủ yếu là bởi vì ta nghĩ tới, ngươi có thể sớm tiếp xúc đến hồn cốt như vậy. Xem ra, tại nên cho ngươi chút về huyền bí của hồn cốt. Trước hết điều cần phải ,cái gì là hồn cốt ."


      Theo lời Đại sư, Đường Tam khống chế hồn lực đem tám cái Chu thối thu hồi trong cơ thể, cũng giống lần trước.Thu hồi Chu thối làm tiêu hao ít hồn lực của Đường Tam.Hoàn toàn trái ngược với khi phóng thích tiêu hao chút hồn lực nào.


      Đại sư nghiêm mặt :"Hồn cốt là loại vật thể cực kì đặc thù.Có thể . Nó là giấc mộng của những hồn sư,là vật phẩm mà bọn họ hy vọng chiếm được nhất.Cũng cùng loại với hồn hoàn, hồn cốt cũng xuất phát từ hồn thú. Nhưng nó cùng hồn hoàn khác nhau rất lớn. Đầu tiên.Tỉ lệ xuất hồn cốt chỉ trong ngàn phần có (1/1000), thậm chí còn thấp hơn, đại khái, chỉ có khi thực lực cực kì cường đại, hơn nữa trong tình huống tử vong của vài loại đặc thù hồn thú,hồn cốt mới có thể xuất sau khi chết, khác hẳn các hồn thú sau khi chết đều tồn tại hồn hoàn. Bởi vậy. Hồn cốt là cực kì hi hữu, cực kì trân quý."


      "Hồn cốt cùng hồn hoàn khác nhau là nó cần phải như hồn hoàn, là ai giết chết hồn thú người đó mới có thể sử dụng.Còn hồn cốt sau khi có được thậm chí có thể buôn bán. Còn nhớ ,ta trước kia qua với ngươi,là nên tận lực tích góp kim tiền. Chính là vì, có thể ở tương lai, tại vài đặc thù địa phương, mua được hồn cốt mà ngươi cần.Mà bất cứ khối hồn cốt nào. Cho dù là loại hồn cốt bình thường, cũng là có giá trời. Hơn nữa còn có thể là vô giá."


      Đường Tam hỏi:"Vậy hồn cốt hẳn là có cách sử dụng riêng của nó? Theo ý của ngài? Tám cái Chu thối sau lưng ta chính là tám cái hồn cốt phải ?"


      Nghe xong Đường Tam . Đại sư nhịn được cười,"Ngươi quá tham lam chứ. Tám cái hồn cốt! Có thể có cái hồn cốt là may mắn cự độ, càng huống chi của ngươi là Ngoại phụ hồn cốt.Mức độ trân quý cơ hồ có thể so sánh với loại hồn cốt cao nhất . Khối ngoại phụ hồn cốt của ngươi là xương sống,là liên quan tám cái xương sườn.Tác dụng của nó, chính là chứa đựng tất cả độc tính chết người của Nhân diện ma chu , hơn nữa tám cái Chu thối sau lưng kết hợp với năng lực mạnh dần của ngươi mà càng ngày càng biến hoá."


      "Hồn hoàn Nhân diện ma chu cùng vũ hồn của ngươi kết hợp, đối với thân thể và các phương diện khác đều mạnh lên.Độc tính của Lam ngân thảo gia tăng ít rồi, nhưng dù sao độc tính của Nhân diện ma chu tám cái Chu thối của ngươi giống vậy . Chẳng những có được độc tố của Nhân diện ma chu, thậm chí còn xuất biến dị nhất định. Mới vừa rồi hiệu quả ăn mòn siêu cường của nó, ngươi cũng thấy được. Nếu như đây là đâm trúng cơ thể con người, như thế nào?"


      Đại sư tới đây.Toàn thân có chút hưng phấn."Tiểu Tam. Ta hỏi ngươi, gã hồn sư nhiều nhất có thể có được đến mấy cái hồn hoàn?"


      Đường Tam :"chín cái, được đến chín cái là cực hạn , cũng là Phong hào đấu la."


      Đại sư gật gật đầu,"Vậy nếu như tất cả mọi người đều có chín cái hồn hoàn, hơn nữa dưới tình huống số năm đạt được có chênh lệch gì nhiều.Vậy như thế nào quyết định đựơc ai mạnh hơn ai ?"


      Đường Tam suy nghĩ chút, :"Thế phải xem vũ hồn của song phương là cái gì, có hay có khắc chế. Còn phải xem kinh nghiệm chiến đấu của song phương. Tổng hợp cùng chỗ. Mới có thể phán đoán ai mạnh hơn ai."


      Đại sư gật gật đầu, :"Ngươi sai. Ta cho ngươi điều này,ngươi nên nhớ kỹ cho ràng.Khi song phương dưới tình huống hết thảy đồng cấp bậc. Nếu có người có được khối hồn cốt, như vậy, theo như lời ngươi vừa rồi, cũng chẳng cần giải bày gì thêm nữa, bởi vì nếu có được hồn cốt ,hồn sư ấy chắc chắn chiếm ưu thế tuyệt đối."


      "A? Hồn cốt có tác dụng lớn vậy sao?" Đường Tam có chút giật mình nhìn đại sư.


      Đại sư gật đầu, :"Hồn hoàn phụ gia còn cần hơn hồn kĩ. Mặc dù cũng đúng đối với tăng cường thuộc tính cho thân thể hồn sư , nhưng tác dụng chủ yếu của nó dù sao cũng là phụ trợ cho hồn hoàn, mà hồn cốt lại hoàn toàn trái ngược.Hồn cốt phụ trợ kỹ năng, nhưng đối với thân thể hồn sư có tăng cường cự đại. Càng thêm quan trọng là,tính phát triển của hồn cốt so với hồn hoàn càng thêm quý giá,kỹ năng của hồn hoàn đều là theo gia tăng của hồn lực mà tăng lên, đây là điều ngươi biết . Nhưng ngươi cũng nên biết thêm là. Hồn hoàn theo cực hạn của hồn sư mà hạn chế tăng tiến. Cho dù là vị Phong hào đấu la chín mươi cấp, đệ nhất hồn hoàn kỹ năng của cũng thể tăng cường đại hơn được,đó là đạo lý. Mà đạo lý này,đối với hồn cốt là giống. Hồn cốt bị hạn chế bởi hồn thú sinh ra nó, chỉ biến hoá theo thực lực tăng cường của hồn sư. cách khác, càng sớm có được hồn cốt.Thời gian tiến hoá của nó càng dài."


      Đường Tam :" mỗi thân thể con người, đầu khớp có nhiều như vậy, nếu như có thể có hấp thu nhiều loại hồn cốt, chẳng phải là thiên biến vạn hóa......"


      Đại sư lắc đầu, :" mỗi thân thể,đầu khớp mặc dù nhiều. Nhưng ra chia làm vài bộ phận lớn. đại khái. Hồn cốt có thể hấp thu cũng chỉ có vài loại, tứ chi, đầu cùng thân thể, cách khác. Người bình thường có thể hấp thu là sáu khối hồn cốt,cũng tựa như hồn sư có thể hấp thu đến chín cái hồn hoàn,hấp thu nhiều hồn cốt chưa hẳn có tác dụng lớn, chủ yếu là hấp thu hồn cốt có cùng thuộc tính hỗ trợ lẫn nhau hay ."


      Đường Tam chợt hiểu :"Khối hồn cốt đến từ Nhân diện ma chu này nghi ngờ là cùng thân thể của đệ tử tương hợp ,vậy có phải nó chính là thuộc về loại thân thể hồn cốt ?."


      "Câu trước của ngươi đúng. Phương pháp có được hồn cốt thích hợp nhất, chính là hồn cốt người mình có được là từ cái hồn hoàn của hồn thú sinh ra nó, nhưng khối hồn cốt này của ngươi lại thuộc về loại thân thể hồn cốt . Cho nên ta mới , nó là Ngoại phụ hồn cốt."


      Đường Tam tò mò hỏi:"Vậy,Ngoại phụ hồn cốt là gì?"


      Đại sư rất có kiên nhẫn giải thích, :"Ngoại phụ hồn cốt là loại tồn tại thần kỳ ,ngoại trừ sáu loại hồn cốt bình thường,nó là tồn tại đặc thù. Nếu như , bình thường hồn cốt từ người hồn thú tỉ lệ xuất phần ngàn. tỉ lệ xuất của loại Ngoại phụ hồn cốt đến ngay cả phần vạn cũng được. Hơn nữa điều kiện hấp thu ngoại phụ hồn cốt, đầu tiên chính là phải hấp thu hồn hoàn chính hồn thú sinh ra cái hồn cốt này mới được,theo như ta thấy. Bình thường chỉ đều là ngực cốt. Mà khối hồn cốt ngươi hấp thu lại là xương sống. Thông qua quan sát lúc trước của ta, ta có thể khẳng định, nó chính là khối ngoại phụ hồn cốt. Hài tử, ngươi biết . Tại hồn sư giới. Đối với hồn sư mà .Đồ vật trân quý này được bài danh trong mộng bảng,là Hồn Sư Mộng Bảng, trong đó. Ngoại phụ hồn cốt ngang nhiên chiếm vị trí thứ hai trong Hồn Sư Mộng Bảng. Chỉ thấp hơn cái bài danh đứng ở vị trí đầu tiên cơ hồ khó có khả năng tồn tại-Thập vạn niên hồn hoàn."


      Đại sư dễ dàng nhất nhất giải thích cho Đường Tam hiểu,tám cái Chu thối mà chính tưởng là quái vật có độ trân quý đến mức nào.


      "Tám cái Chu thối này... cường đại như vậy sao?" Đường Tam nhịn được, trong lòng thầm nghi hoặc.


      Đại sư nhiều lời như thế,miệng cũng có chút khô ."Sáng sớm khí trời khá lạnh, ngươi mặc quần áo vào trước . Nhớ kỹ. Hôm nay ta với ngươi về Ngoại phụ hồn cốt,ngươi nghìn vạn lần được cho bất cứ ai, mặc dù Ngoại phụ hồn cốt giống hồn cốt bình thường,là có thể bị hấp thu. Nhưng chính cái gọi là "nhiều cây mọc thành rừng, gió vẫn thổi bật rễ". Càng ít người biết ngươi có được Ngoại phụ hồn cốt càng tốt, để tránh có người bởi vì ghen ghét mà xuống tay với ngươi."


      Đường Tam mặc áo ngoài, hướng đại sư hỏi:"Sư phụ, cái Ngoại phụ hồn cốt của ta đến tột cùng là có ích lợi gì ?"


      Đại sư :"Cụ thể có ích lợi gì ta tại cũng chưa thể . Phải trải qua thời gian nghiên cứu mới có thể tìm hiểu ràng, bắt đầu từ hôm nay. Ngươi nên gia tăng thêm tu luyện. Đó chính là phải nhanh nắm vững cách sử dụng Ngoại phụ hồn cốt, từ đó mới có thể quan sát tình hình ra sao. Ngoại phụ hồn cốt này có lực công kích rất mạnh, chẳng những có thể lặng lẽ đâm ra,mà còn mang theo kịch độc. Nếu như ta nghĩ sai.Độc tố Chu thối có thể khống chế. Có thể tùy theo tâm ý của ngươi phóng thích. Đồng thời, với chiều dài của tám cái Chu thối, ngươi nghĩ tới hay , nếu như dùng chúng thay thế hai chân của ngươi để di chuyển?"


      Đường Tam là người thông minh, có đại sư chỉ điểm, liền nhất thời hiểu được."Nếu như là như thế. Chẳng những tốc độ gia tăng, hơn nữa địa hình thế nào mức độ ảnh hưởng đối với tốc độ diện rộng giảm ."


      Đại sư mỉm cười, :"Cho nên, tám cái Chu thối cho ngươi năng lực của người cần nhìn địa hình mà vẫn có thể di chuyển nhanh như trước. Về phần chỗ tốt của nó. Ngươi sau này thấy rất nhiều cả vui mừng lẫn sợ hãi. Càng huống chi, nó còn có thể theo ngươi, mỗi lần thông qua hồn hoàn tiến giai mà biến hóa, uy lực thậm chí vượt quá tưởng tượng của ngươi, có nó, ngươi tại có thể tự tin giao thủ cùng đối thủ chênh lệch đến mười cấp, hơn nữa. Bởi vì Ngoại phụ hồn cốt là hi hữu. Trừ phi chính ngươi ra, nếu ,chẳng ai biết được tám cái Chu thối này chính là Ngoại phụ hồn cốt,cùng lắm chỉ có thể tưởng là trong những hình thức biểu của Lam ngân thảo mà thôi. Dù sao. Nó ngoại trừ cứng rắn. Bề ngoài cùng Lam ngân thảo hết sức tương tự . Về phần sau này có thể khống chế nó phát huy tới trình độ nào,cần phải nhìn vào cố gắng của ngươi, nếu như ngươi có thể để cho tám cái Chu thối biến thành tám cái kịch độc trường mâu dễ dàng sai khiến. Có thể nghĩ được. Lực chiến đấu của ngươi gia tăng đến trình độ như thế nào."


      Lúc Đường Tam cùng đại sư trở lại Sử Lai Khắc học viện.Trời cũng sáng hẳn, đại sư hôm nay rất nhiều tri thức về hồn cốt , mặc dù chỉ là những tình huống đại thể .Nhưng Đường Tam cũng phải đem mớ tri thức đó từ từ tiêu hóa.


      "Tiểu Tam. ăn cơm . Bắt đầu từ hôm nay. Ta an bài cho ngươi thời gian biểu tu luyện khác.."


      Đường Tam ngẩng đầu nhìn hướng đại sư."Sư phụ, ngài phải sao?" nghĩ rằng.Sau khi Đại sư an bài cho mình phương pháp tu luyện, chỉ sợ là phải rời khỏi . Trong lòng khỏi trận mất mát.


      Đại sư mỉm cười, :"Yên tâm . Sư phụ . Ta vẫn lo sợ ngươi trong lúc luyện tập Ngoại phụ hồn cốt gặp phải vấn đề, Ngoại phụ hồn cốt này bộ phận thân thể của ngươi. Cùng xương sống của ngươi hoàn toàn hòa hợp thành thể, vạn nhất xuất vấn đề gì. Rất có thể trí mạng. Cho nên. Ta cũng chỉ có thể lưu lại ."


      "Sư phụ ? Vậy tốt quá." Đường Tam vừa nghe đại sư , lưu lại tiếp tục chỉ đạo mình tu luyện. khỏi trong lòng mừng rỡ.


      Đại sư mặt toát ra tia tâm tình:"Tiểu Tam. Ngươi biết , ta tại rất muốn nhìn bộ dáng hai mươi năm nữa của ngươi. Ta quyết định lưu lại cũng chỉ là vì ngươi. Còn có các đồng học của ngươi ở học viện này. Các ngươi mỗi người ai cũng là thiên tài. Nếu như có phương pháp tu luyện thích hợp. Chẳng phải là lãng phí cả sao? Phất Lan Đức mặc dù có ít kinh nghiệm tu luyện. Nhưng còn rất nhiều chi tiết trong đó vẫn chưa được hoàn hảo, ta hy vọng, sau này các ngươi có thể trở thành đoàn thể cường đại, cho nên,nhất định phải bắt đầu từ bây giờ, dùng những phương pháp tu luyện ưu tú nhất chỉ đạo các ngươi."


      Đối với Đường Tam mà ,vì lý do gì Đại sư lưu lại cũng trọng yếu. Mấu chốt là Đại sư quyết định lưu lại,vậy là đủ rồi.


      Thầy trò hai người tới phòng ăn của học viện. biết có phải hay vì ngày hôm qua hành trình vất vã, lúc này điểm tâm trong phòng ăn mặc dù chuẩn bị tốt , nhưng vẫn bóng người.


      Đường Tam vội vã múc hai cái chén cháo loãng , phân biệt cho mình cùng đại sư, Sử Lai Khắc học viện kinh tế cũng giàu có.Dù đến sớm chút cũng có gì thịnh soạn.Điểm tâm hôm nay cũng đơn giản. Bánh bao,rau, cháo, mỗi người còn có thêm quả trứng gà.


      Nhìn Đường Tam vội vàng bưng đến trước mặt mình . Đại sư liền cau mày.


      "Phất Lan Đức cho các ngươi ăn như thế này ư?"Nét mặt cứng ngắc của Đại sư nhìn qua thấy xạm lại.


      Đường Tam : "Đây rất tồi a. Bánh bao ăn thoải mái. So với đệ tử khi còn bé còn tốt hơn nhiều."


      "Hồ đồ."


      Đại sư buông chiếc bánh bao trong tay xuống , tức giận dâng lên,tính tình của luôn luôn kiên cường."Đây là thời khắc quan trọng nhất để cho các hài tử như các ngươi phát triển'. Thân thể chính là tiền vốn của vũ hồn. người có thân thể tốt. Như thế nào có thể kiên trì,nhẫn nại tu luyện,như thế này đối với ta và Phất Lan Đức sao, nhưng đối với các hài tử các ngươi còn xa mới đủ."


      lúc Đại sư phát hỏa.Thanh lười biếng của Phất Lan Đức từ bên ngoài truyền đến." Đại sư, ngươi đứng chuyện mà đau thắt lưng hả, ngươi cũng biết bây giờ là lúc các hài tử này phát triển. Ngươi biết bọn họ ngày muốn ăn bao nhiêu thức ăn sao? Sơn hào hải vị tại Tác Thác thành có bán đó, nhưng điều kiện kinh tế học viện như thế nào có thể cho phép bọn ăn sơn hào hải vị.À mà ....nếu ngươi nguyện ý tài trợ , ta ý kiến."


      Theo thanh , Phất Lan Đức từ bên ngoài tới.


      Nhìn . Sắc mặt Đại sư thoáng hoà hoãn vài phần,"Học viện có cái gì khó khăn ta mặc kệ, nhưng nếu ta quyết định lưu lại làm gã sư phụ ở nơi này, tuyệt để bọn phải khổ, Phất Lan Đức, chuyện này ngươi giao cho ta toàn quyền xử lý . Sau này mỗi bữa cơm,các hài tử ăn cái gì, do ta quyết định."


      Phất Lan Đức trong lòng nhất thời mừng rỡ:."Như thế nào, tiểu Cương, ngươi quyết định lưu lại ?"


      Đại sư gật đầu."Bất luận là vì Đường Tam, hay là vì tên quái vật ngươi mời chào, ta quyết định ở lại chỗ này thời gian. Hai ngày qua, ta cũng đơn giản hiểu chút về phương pháp giảng dạy của các ngươi,ta có rất nhiều cái muốn cải thiện.Ngươi cũng từng với ta, chỉ cần ta nguyện ý lưu lại. Ngươi có thể giao hết quyền hành cho ta. Có phải hay ?"


      Phất Lan Đức hiểu rất đại sư . Nhìn bộ dáng của , hiểu được,vị lão huynh đệ phải quyết tâm.Mặc dù biểu của Phất Lan Đức có gì lộ ra, nhưng trong lòng như sớm nở hoa.Tri thức lý luận của Đại sư chính là độc bộ thiên hạ . Lập tức, e sợ đại sư hối hận, liền thống khoái :" thành vấn đề, ngươi muốn làm gì chỉ cần cho ta biết trước chút là được. Các sư phụ của học viện này tùy theo ngươi điều phối, đương nhiên.Chỗ nào muốn động đến tiền, ngươi cần phải cho ta trước. Tình trạng kinh tế của học viện, khẳng định, nếu so với ngươi tưởng tượng còn kém hơn."


      Đại sư khẽ nhíu mày. :"Ta biết các ngươi đều là những hạng người cao ngạo. Nhưng tại sao mà đến nỗi thể tuỳ cơ gia tăng ít thu nhập chứ?"


      Phất Lan Đức sửng sốt chút, bật cười :"Kiên cường như ngươi cũng biết tuỳ cơ ứng biến ư ?"


      Đại sư ánh mắt nhu hòa liếc mắt cái nhìn Đường Tam,"Vì các hài tử . Biến đổi chút có là cái gì ?"


      Phất Lan Đức a a cười,"Được. Chỉ cần ngược lại nguyên tắc làm người của ta. Tùy tiện ngươi muốn làm thế nào làm."


      Sau bữa sáng, tiếng chuông đúng lúc vang lên.Triệu tập toàn bộ đệ tử đến thao trường của học viện.


      Hôm nay có vẻ đặc biệt náo nhiệt, chẳng những chính, phó hai vị viện trưởng Phất Lan Đức cùng Triệu Vô Cực tới. Còn có đại sư cùng mấy vị sư phụ khác của học viện cũng đều có mặt ở thao trường.


      Ngoại trừ hai vị viện trưởng ,nguyên bổn học viện còn có ba vị sư phụ khác. Cũng là ba vị sư phụ phụ trách các cửa quan khi các thí sinh nhập học. Đường Tam cũng chỉ gặp qua vị trong đó. Chính là vị lão giả lúc đầu bằng vào Trường côn vũ hồn hù dọa ít người bỏ .


      "Hảo. Tất cả mọi người đều đến đông đủ .Sau đây ta có vài điều muốn tuyên bố."


      Phất Lan Đức tới trước mặt bảy tên đệ tử . Ánh mắt nghiêm túc đảo qua cả bảy người.


      "Đầu tiên. Ta giới thiệu cho bốn đệ tử mới tới về các vị sư phụ của học viện." Vừa , Phất Lan Đức chỉ hướng vị lão giả mà Đường Tam từng gặp qua-Trường côn vũ hồn lão giả.


      "Vị này là Lý Úc Tùng sư phụ, vũ hồn Long Vân côn. Sáu mươi ba cấp hồn đế."


      Chỉ hướng vị lão giả thứ hai tuổi lớn hơn chút, tựa hồ ngoài bảy mươi, tiếp:"Vị này là Lô Kì Bân sư phụ, vũ hồn Tinh La kì, sáu mươi sáu cấp hồn đế."


      Vị sư phụ cuối cùng tuổi tác so với hai vị trước như còn trẻ chút. Bộ dáng sai biệt lắm gần giống bộ dáng của Phất Lan Đức.


      "Vị này là Thiệu Hâm, Thiệu sư phụ. Vũ hồn Đường Đậu. Bảy mươi mốt cấp hồn thánh. Thực vật hệ hồn sư, Thiệu sư phụ là người mà ta biết,trong thực vật hệ hồn sư, tuyệt đối bài danh trong năm vị cường giả đứng đầu."


      Nếu như hai vị sư phụ trước còn chưa đủ làm cho người ta rung động. Vậy mà khi đến vị bảy mươi mốt cấp thực vật hệ hồn thánh, liền làm cho bốn gã đệ tử mới tới cơ hồ đồng thời khiếp sợ. Vị Thiệu sư phụ kia nhìn qua vóc dáng cao.So ra cùng với Tiểu Vũ mới mười hai tuổi sai biệt lắm. Thậm chí còn lùn hơn chút, mắt , mũi to, vẻ ngoài cũng có gì đặc biệt, nhưng ai có thể nghĩ đến, lại là vị cao cấp thực vật hệ hồn sư đây chứ? Bảy mươi mốt cấp thực vật hệ hồn thánh. Bất luận là ở Vũ hồn điện hay là bất cứ hồn sư gia tộc nào. Đều tuyệt đối là cấp cung phụng .


      Ba gã sư phụ trong khi Phất Lan Đức giới thiệu, đều hướng tới các đệ tử gật đầu.Chỉ có điều khác nhau là. Vị thứ nhất, Lý lão sư mặt chút thay đổi, vị thứ hai Lô sư phụ mặt có chút mỉm cười.Còn lại vị Thiệu sư phụ. vẻ mặt có chút long trọng kì dị . Ánh mắt của thủy chung rơi vào người Áo Tư Tạp. Ánh mắt thậm chí mang theo vài phần si mê.


      Cuối cùng, Phất Lan Đức tới bên người Đại sư, ôm bả vai của đại sư, :"Vị cuối cùng này, ta xin long trọng giới thiệu với mọi người. , chính là bằng vào tự mình nghiên cứu. cho ra Thập đại vũ hồn cạnh tranh lực, được vinh dự là người đứng đầu của Vũ hồn lý luận.Là vị hồn sư trí tuệ, đồng thời cũng là sư phụ của Đường Tam-Ngọc Tiểu Cương tiên sinh. Đương nhiên. cũng là lão huynh đệ của ta. Chúng ta quen biết nhau vài chục năm. Có lẽ nhắc tới tên của các ngươi lắm. Nhưng danh hiệu của , ta nghĩ các ngươi đều hẳn là nghe qua. Sau này, các ngươi cứ gọi là Đại sư là được."


      Nghe được hai chữ "Đại sư", tinh thần mọi người đều khỏi rung lên, ánh mắt sôi nổi quay về hướng Đường Tam, mặc dù bọn họ đối với đại sư hiểu nhiều lắm. Nhưng có thể dạy dỗ ra Đường Tam,đệ tử xuất sắc đến như vậy , sư phụ như thế nào ưu tú đây chứ?


      Đường Tam cũng có chút kinh ngạc. Bởi vì.Vì bây giờ mới biết tên của Đại sư, trước kia đại sư cũng chưa từng , tự nhiên cũng dám hỏi, nguyên lai tên sư phụ mình là Ngọc Tiểu Cương.


      Phất Lan Đức :"Bắt đầu từ hôm nay. Quá trình dạy các ngươi do đại sư toàn quyền phụ trách. Chúng ta phối hợp với đại sư, các ngươi hôm qua vừa trở về, ta nghĩ mọi người cũng xem như tương đối uể oải . Hôm nay cho các ngươi buông lỏng ngày. Ngày mai bắt đầu học như cũ. Lần này hành trình đến Tinh Đấu đại sâm lâm, có ba người đạt tới Hồn tôn cảnh giới, chưa đột phá ba mươi cấp còn Trữ Vinh Vinh, Mã Hồng Tuấn. Chu Trúc Thanh, các ngươi cũng phải cố gắng , tranh thủ sớm đuổi theo mấy người kia. Đại sư. Ngươi có cái gì cần ?" Cuối cùng hướng tới đại sư hỏi câu.


      Đại sư gật đầu. Gương mặt cứng ngắc trước sau như . Nhìn bảy tên đệ tử trước mặt, nhàn nhạt :"Học viện chỉ có bảy đệ tử các ngươi. Trong mắt của ta. Các ngươi cũng là chỉnh thể, ta xem qua lai lịch đơn giản của các ngươi.Ta có sẵn các phương pháp phù hợp dành cho mỗi người. Có thể là tách ra,có thể là phối hợp. Ta hy vọng nghe được bất cứ thanh dị nghị gì. Bất luận là ai. Ta đều đối xử như nhau. Các ngươi nếu là đệ tử của quái vật học viện,chắc chắn có quái dị so với các hồn sư bình thường. Sau này để cho mọi người nhắc tới các ngươi, chỉ có thể nghĩ đến hai chữ "Quái vật". Bắt đầu từ bây giờ. Các ngươi bảy người, những gì trước kia hãy coi như chưa biết,quá trình học được phân ra hai phần là sơ cấp và cao cấp, hoàn toàn tiến hành thống nhất giáo trình, dựa theo số tuổi ta sắp xếp vị trí tiến hành cho các ngươi.Nhất hào(số ), Đái Mộc Bạch,nhị hào, Áo Tư Tạp.Tam hào. Đường Tam,Tứ hào, Mã Hồng Tuấn.Ngũ hào. Tiểu Vũ,lục hào, Trữ Vinh Vinh. Thất hào. Chu Trúc Thanh."


      Đại sư ánh mắt đảo qua tất cả bẩy người, tiếp:"Tốt lắm. tại các ngươi có thể giải tán, ngày mai sáng sớm ở chỗ này tập hợp. Hãy nhớ khi điểm tâm, ta hy vọng chứng kiến bất luận kẻ nào vắng mặt. Nếu , bị đem ra đặc biệt huấn luyện."


      Nghỉ ngơi ngày đương nhiên là chuyện tốt, bất quá đại sư đến, cũng làm cho các đệ tử có chút tò mò yên.


      Đưa mắt nhìn các sư phụ lần lượt rời , Áo Tư Tạp đứng cạnh Đường Tam , thấp giọng :"Tiểu Tam. Nhìn qua vị sư phụ này của ngươi tựa hồ so với Phất Lan Đức viện trưởng còn lợi hại hơn a!"


      Đường Tam mỉm cười, :"Sư phụ làm việc luôn cẩn thận tỉ mỉ, chỉ cần nghiêm khắc dựa theo phân phó của người mà làm, cũng có bất cứ vấn đề gì cả."


      Đái Mộc Bạch cười : "Ngoại trừ ta cùng Tiểu Áo, các ngươi năm người đều là cùng tuổi , nghĩ tới Tiểu Tam là tiểu tam, Tiểu Vũ là tiểu ngũ. là xảo diệu ."


      Mập mạp cười hắc hắc, :"Tam vị muội muội. Gọi thử "tứ ca" cho ta nghe tiếng chút nào."


      Tiểu Vũ lém mắt , vươn tay, :" thành vấn đề,cho ta hồng bao(lì xì), ta gọi."


      Mập mạp sửng sốt."Cái này......"


      Trữ Vinh Vinh càng dứt khoát,"Mập mạp. Chỉ cần thực lực của ngươi có thể cùng phân cao thấp được với tam ca, ta liền gọi ngươi tiếng."


      Chu Trúc Thanh trả lời càng ngắn gọn. Ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía Mã Hồng Tuấn. Chỉ ba chữ:"Đánh thắng ta."


      "Quên . Ta nhịn."


      Mập mạp có chút buồn bực,khoát khoát tay."Các ngươi có ai vào thành ? Được nghỉ ngơi ngày, ta Tác Thác thành dạo đây."


      Đái Mộc Bạch mấy ngày này cũng có chút khổ cực, bất quá thông qua hành trình Tinh Đấu đại sâm lâm. Quan hệ của cùng Chu Trúc Thanh vất vả mới hoà hoãn ít, lúc này tự nhiên phá hư hình tượng chính mình vừa mới thành lập. Ngẩng đầu nhìn trời,bộ dáng như việc liên quan đến mình.


      Áo Tư Tạp ngáp cái." , ta trở về ngủ giấc. Rốt cuộc cũng đạt ba mươi cấp . Sau này có thể thanh nhàn chút ."


      Ba nữ hài tử đều trừng mắt nhìn Mã Hồng Tuấn. Các nàng hiển nhiên là biết tên Mập mạp này vào thành là có chuyện gì tốt đẹp.


      Đúng lúc này, Đường Tam đột nhiên mở miệng :


      "Ta cùng với ngươi."


      Mập mạp nhãn tình sáng lên. Len lén liếc cái nhìn Tiểu Vũ mặt khẽ biến sắc,:"Lão tam, ngươi cũng thông suốt rồi hả ?"


      Đường Tam sửng sốt chút."Thông cái gì mà thông? Ta muốn tìm cửa hàng rèn. Xem có thể thuê được hai vị thợ rèn có thể chế tạo ít đồ vật hay , nếu ,lực lượng mình ta,nếu muốn cấp cho các ngươi mỗi người trang bị,vậy phải chờ tới lúc nào a!"


      Trữ Vinh Vinh buột miệng cười,"Ta biết tam ca giống như loại người xấu xa ngươi."


      Sắc mặt Tiểu Vũ cũng lặng lẽ khôi phục bình thường,"Ta và ngươi cùng ."


      Đường Tam mỉm cười lắc đầu, :"Quên .Để ta tự . Lần này ngươi cũng trải qua ít kinh hiểm. Tại học viện nghỉ ngơi chút . Ta rất nhanh trở lại."


      Tiểu Vũ cũng kiên trì, gật đầu đáp ứng.


      Mập mạp tức giận nhìn Trữ Vinh Vinh,"Cái gì gọi là xấu xa? Ta giải quyết vấn đề về tà hoả, đây chính là được viện trưởng đặc biệt phê chuẩn mà, Tiểu Tam. Chúng ta thôi."


      Đường Tam cười khổ :"Ngươi chốc lát là lão tam, chốc lát lại Tiểu Tam , có thể thống nhất xưng hô đựơc hay hả?"


      Mập mạp cười hắc hắc, :"Ta vẫn gọi ngươi là Tiểu Tam , ngươi cũng bất quá so với ta lớn hơn hai tháng mà thôi. .... thôi." tựa hồ sớm có chút thể chờ đợi được . Dắt Đường Tam hướng phía ngoài cổng học viện ra.


      Nhìn bóng lưng hai người rời , Trữ Vinh Vinh lại bên tai Tiểu Vũ hạ giọng :"Ngươi sợ Tiểu Tam nhà ngươi bị mập mạp mang phá hủy sao? Nếu là ta,ta khẳng định theo."


      Tiểu Vũ mỉm cười. :"Nam nhân phải nên có chút gian tự do, hơn nữa. Ta tin Tiểu Tam bị mập mạp làm hỏng."


      Trữ Vinh Vinh cười :"Nhìn bộ dáng đắc ý của ngươi kìa... trông như đôi tình chàng ý thiếp...a."


      Tiểu Vũ khuôn mặt đỏ lên. Nâng tay luồn dưới nách Trữ Vinh Vinh," nên lung tung. Ta cùng Tiểu Tam là quan hệ huynh muội."


      Trữ Vinh Vinh ha ha cười. đằng hướng túc xá chạy , đằng cười trêu :"Được rồi, cần phải phân bua như thế đâu.Ta biết các ngươi là huynh muội. So với thân huynh muội còn hơn nữa là khác ấy chứ."


      "Chán ghét." Tiểu Vũ tựa như đứa trẻ, nhất thời cười đùa đuổi theo, nhị nữ đều ở cùng túc xá, tự nhiên cũng là cùng hướng chạy về.


      Áo Tư Tạp ngáp ngáp về phía túc xá.Ánh mắt Đái Mộc Bạch rơi người Chu Trúc Thanh.


      "Trúc Thanh."


      Chu Trúc Thanh ngẩng đầu liếc mắt nhìn cái,"Ta tu luyện ." xong,liền xoay người rời .


      Đái Mộc Bạch bước chắn trước người Chu Trúc Thanh."Chúng ta có thể hay chuyện chút? Ta còn nhớ kỹ. Khi còn bé ngươi đâu phải như thế."


      Chu Trúc Thanh mặt toát ra tia cười lạnh."Vậy còn ngươi? Khi còn bé ngươi cũng như bây giờ sao? Song sinh tỷ muội......... hừ."


      Hừ lạnh tiếng,liền xoay người rời . Mặc dù lời nàng so với mấy ngày hôm trước hơn nhiều ít. Nhưng kiểu lạnh như băng này, vẫn là vững vàng cự tuyệt Đái Mộng Bạch.


      Nhìn Chu Trúc Thanh bước nhanh rời . Đái Mộc Bạch có đuổi theo . mặt lộ nụ cười khổ."Chẳng lẽ đây là báo ứng của ta? Nghĩ ra phong lưu có ngày như vậy, ai dè. Báo ứng. Có lẽ là báo ứng ."


      Đái Mộc Bạch chưa từng cùng người khác về mối quan hệ thủa bé của với Chu Trúc Thanh. Nếu quả như bọn họ thủa bé có bất cứ quan hệ gì, cho dù Chu Trúc Thanh có xinh đẹp đến mức nào, với Tà Mâu Bạch Hổ luôn luôn cao ngạo như thế nào lại ăn khép nép đến vậy chứ?


      Tác Thác thành.


      Vừa vào thành, Mập mạp lập tức cùng Đường Tam chia tay,rồi vội vàng giải quyết tà hỏa vấn đề của mình. đường mấy dụ dỗ Đường Tam. Hy vọng có thể kéo xuống nước, bất quá Đường Tam ràng ý chí kiên định có bị mê hoặc, đồng dạng là mười hai tuổi,nhưng tâm chí chênh lệch vẫn như trước rất lớn.


      Tác Thác thành vẫn luôn là nơi chốn phồn hoa, lúc này là giữa trưa, các cửa hàng đều mở cửa buôn bán, đám người rộn ràng nhốn nháo là cùng thanh tịnh của Sử Lai Khắc học viện hoàn toàn bất đồng.


      Mục đích chuyến này của Đường Tam rất đơn giản, chính là muốn tìm kiếm cửa hàng rèn thích hợp.Buổi tối ngày hôm qua mặc dù ngủ sớm,nhưng cũng cân nhắc lời đề nghị của Trữ Vinh Vinh. Nếu như chỉ là bản thân cần dùng, mình cũng đủ để chế tạo ra nhiều loại ám khí , nhưng nếu muốn cung cấp cho người khác. Như vậy.Lực lượng mình hiển nhiên là đủ .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :