ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 30:Đệ tam hồn hoàn của Áo Tư Tạp

      Từ đến lớn, Mạnh Y Nhiên sống tại Long Công phủ, lớn lên trong tình thương của Xà Bà, từ trước tới giờ muốn cái gì cũng có thể chiếm được, cho nên đối với Phong vĩ kê quan xà, dù rơi vào tình thế sắp thua,nàng như thế nào lại chịu buông tay, ngừng tự ép tiềm lực bản thân kích phát.


      Mạnh Y Nhiên kiên trì làm Đường Tam cũng thầm giật mình. Tốc độ khôi phục của Huyền thiên công ràng so với hồn lực ở thế giới này phải nhanh hơn, qua thời gian dài như vậy, chiếm được thượng phong, nhưng Mạnh vẫn khăng khăng kiên trì như cũ .


      Đấu hồn lực cũng giống như đấu nội lực, Đường Tam biết rất ràng hậu quả. Nếu có bên hao tổn hết hồn lực bị thương tổn rất lớn mà thể vãn hồi được, nhất cũng bị thụ thương nặng, hơn nửa phần toàn thân gân mạch đứt đoạn, có thể gây ra cái chết. với Mạnh Y Nhiên cũng có thâm cừu đại hận gì, từ góc độ khác mà , thậm chí còn có chút đồng tình, nên cũng muốn đả thương đối thủ, nhưng rơi vào tình huống này, phải cứ muốn buông tha đối phương là buông tha được.


      Xà Bà hướng lên trời thở dài tiếng, hướng Triệu Vô Cực :" Thôi quên , xem ra trận này chúng ta thua rồi, các ngươi cùng buông tay được ?"


      Triệu Vô Cực mắt nhìn đăm đăm, rồi hướng lên trời, tự nhiên dám coi thường vọng động.


      Lúc này, để bảo vệ cháu , cũng chỉ còn cách này. Dù sao, hồn hoàn tuy quan trọng, nhưng tính mạng của đứa cháu này còn quan trọng hơn nhiều.


      Triệu Vô Cực đương nhiên rất mừng rỡ, lập tức gật đầu đáp ứng. Ngay lập tức, hai người phân biệt đem thực lực hồn thánh cùng hồn đế nhàng đẩy ra, phân biệt tới sau lưng Đường Tam và Mạnh, đồng thời thúc dục hồn lực bản thân.


      "Buông tay." Triệu Vô Cực trầm giọng quát tiếng, lượng hồn lực hùng hậu đổ vào trong cơ thể Đường Tam.


      Lúc Triệu Vô Cực hướng lên trời, cùng Đường Tam đối thoại, nên khi Triệu Vô Cực đưa hồn lực bảo vệ,Đường Tam lập tức buông hai tay ra,lập tức Triệu Vô Cực mang lui về phía sau mấy bước.


      Bên kia, Triệu Thiên Hương dùng chính hồn lực bản thân bảo vệ Mạnh Y Nhiên , hơn nữa còn ép buộc thân thể nàng cho tiếp tục tiến lên công kích.


      Mạnh Y Nhiên sắc mặt vẫn mảng tái nhợt như cũ, oa lên tiếng, phun ra ngụm máu tươi, uỷ khuất ngã, ngồi bệt mặt đất.


      Lúc trước nàng bị rơi vào thế hạ phong, bị hồn lực của Đường Tam bức bách, phải vẫn khốn khổ chống đỡ, lúc này bị công kích, tiềm lực bị kích phát,cơn tức giận giống như quả bóng cao xu bị xì hơi, nhanh chóng tiêu tán, nhất thời kiên trì được, ngã ngồi mặt đất,nhờ trợ giúp của Xà Bà Triêu Thiên Hương liền lập tức tiến vào trạng thái tu luyện để chữa thương.


      Áo Tư Tạp bay nhanh đến bên người Đường Tam, đem thứ sớm chuẩn bị sẵn cầm trong tay để phục hồi thể trạng cho Đường Tam, nháy mắt : "Huynh đệ, mau ăn , trong tương lai, ca ca nếu có tiền đồ, tuyệt đối quên ơn ngươi."


      Đường Tam cười cười : "Người mình cả, nhảm làm gì." rồi lập tức tiếp lấy hương tràng cho vào miệng, quan tâm đến Triệu Vô Cực vẫn hướng lên trời trợ giúp chính mình,tự thân tới bên ngồi xuống tự hành công tu luyện.Có hương tràng của Áo Tư Tạp đưa cho, tốc độ khôi phục của cũng rất nhanh. Triệu Vô Cực là người mạnh nhất Sử Lai Khắc học viện ở đây, tại vẫn còn bảo trì thực lực. Ai biết lão rồng kia có thể đột nhiên xuất hay .


      Triệu Vô Cực đối với việc Đường Tam cự tuyệt giúp đỡ khôi phục hồn lực có vẻ rất hài lòng, tới bên, mặt khỏi mỉm cười.


      Tiểu Vũ trước tiên đứng ở bên người Đường Tam tu luyện khôi phục hồn lực, Đái Mộc Bạch, Trữ Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh, Mã Hồng Tuấn mấy người trước sau đứng xung quanh, đem Đường Tam ở trung tâm, làm hộ pháp giúp . Đường Tam vì Áo Tư Tạp mà đả bại Mạnh Y Nhiên, làm cả bọn trong lòng có ít nhiều cảm xúc, lúc này khoảng cách với nhau tựa hồ giảm vài phần.


      Triệu Vô Cực khuôn mặt mỉm cười nhìn về phía Xà bà:" Hướng đại tỷ, ngươi nên như thế nào đây?"


      Xà Bà lạnh nhạt trả lời: "Tự nguyện đánh cuộc, thua là thua. Phong vĩ kê quan xà ngàn năm là của các người. Việc ngày hôm nay lão thân nhớ kỹ."


      Triệu Vô Cực tựa như nghe mà hiểu phong vị uy hiếp trong đó, quay đầu nhìn Áo Tư Tạp đánh mắt. "Xú tiểu tử, còn nhanh chút ."


      Áo Tư Tạp hết sức mừng rỡ, chờ đợi giờ khắc này tưởng như lâu lắm rồi, vội vội vàng vàng tiến về phía Triệu Vô Cực, tiếp nhận đoản nhận trong tay Triệu Vô Cực, chút khách khí cắm vào chỗ yếu hại mình Phong vĩ kê quan xà.


      Có Triệu Vô Cực tập trung hồn lực, Phong vĩ kê quan xà sau khi bị đâm trúng chỗ yếu hại mặc dù kịch liệt giãy dụa, nhưng làm sao có thể thoát được.Sinh lực nhanh chóng biến mất, sau hồi còn động đậy gì nữa.


      Triệu Vô Cực cảm nhận được Phong vĩ kê quan xà quả còn hơi thở, lúc này mới ném xuống đất.


      Áo Tư Tạp trực tiếp ngồi xuống bên cạnh Phong vĩ kê quan xà, từ trong tay xuất ra cái hương tràng lớn phủ hồng sắc quang mang , dẫn dắt hồn hoàn Phong vĩ kê quan xà dũng mãnh tiến vào trong cơ thể, bắt đầu thu nạp hồn hoàn thứ ba trong đời.


      Triệu Vô Cực cũng có vì Áo Tư Tạp bắt đầu hấp thu Phong vĩ kê quan xà hồn hoàn mà buông lỏng cảnh giác. Ánh mắt vẫn tập trung người Triệu Thiên Hương, mặc dù lúc trước là đánh cuộc, nhưng ai có thể khẳng định lão Xà Bà này đột nhiên thay đổi ý đinh, phát động công kích chứ?


      Danh tiếng của Long Xà mặc dù , bất quá, cũng phải là loại chánh nghĩa gì. Cho dù so với Triệu Vô Cực có khá hơn chút, nhưng cũng hơn được bao nhiêu.


      Triệu Thiên Hương cũng có dị động gì, chỉ là yên lặng phụ trợ cháu chữa thương. Triệu Vô Cực nhìn kỹ nàng, nàng cũng đồng dạng cảnh giác nhìn Triệu Vô Cực. Hai người tiếng động nhưng tinh thần cực độ khẩn trương.


      Thời gian dài, Triêu Thiên Hương thu hồi hai tay từ người Mạnh Y Nhiên, đỡ cháu mình từ mặt đất đứng dậy.


      Mạnh Y Nhiên sắc mặt mặc dù vẫn tái nhợt như cũ, nhưng tinh thần tựa hồ tốt hơn nhiều, hung hăng trừng mắt nhìn Đường Tam tu luyện phía xa cùng Áo Tư Tạp hấp thu Phong vĩ quan kê xà ngàn năm, rồi ngẩng đầu lên nhìn nãi nãi. "Nãi nãi, người thay ta tác chủ a!".


      Triêu Thiên Hướng nhíu mày, " thôi. Chúng ta thua. Đợi khi tìm được gia gia của ngươi, hãy .." ánh mắt chuyển hướng Triệu Vô Cực, " Bất Động Minh Vương, núi xanh còn đó, nước biếc chảy dài, sau này còn gặp lại." Nàng nhấn mạnh hai chữ cuối. Trong mắt hàn quang phun ra, hiển nhiên có chút thiện ý nào. Sợ Triệu Vô Cực ám toán, nàng thậm chí dám giúp cháu khôi phục trạng thái hoàn hảo, chỉ là đem thương thế đè ép xuống, trước tiên rời khỏi chỗ này, sau đó mới tiến hành chữa lại thương thế cũng muộn. Xà Bà kinh nghiệm phong phú, tuyệt cho Triệu Vô Cực cơ hội động thủ.


      xong những lời này, Triêu Thiên Hướng lúc này mới mang theo cháu mình phóng người về phía rừng cây, biến mất ở phía xa.


      Nhìn bà cháu Xà Bà hai người rời , Triệu Vô Cực cũng thầm thở phào nhõm. Dù sao từ đầu cho tới cuối cùng lão chồng của Xà Bà cũng có xuất .


      Bây giờ, Phong vĩ kê quan xà cuối cùng cũng đạt được, cho dù vợ chồng hai người có muốn trả thù, trước tiên cũng phải tính toán có đáng giá hay .


      Đợi Áo Tư Tạp hấp thụ hoàn hồn xong,để tránh đêm dài lắm mộng, rời khỏi địa phương này sớm chừng nào tốt chừng đó.Đụng phải cả nhà Cái Thế Long Xà, dễ dàng xử lý chút nào.


      Lúc này, sắc trời dần dần tối sầm xuống, khí trong rừng có chút ướt át, mùi thực vật thơm nồng làm con người toàn thân sảng khoái, nếu phải là chỗ có hồn thú, có lẽ nơi này đủ để trở thành nhân gian tiên cảnh.


      Đái Mộc Bạch năm người vây quanh bên người Đường Tam, Triêu Vô Cực đứng bên cạnh Áo Tư Tạp làm hộ pháp cho cả hai người,


      Ước chừng qua nửa canh giờ, Áo Tư Tạp hấp thu hồn hoàn xong tỉnh lại trước. Đường Tam mặc dù được Áo Tư Tạp cho ăn hương tràng khôi phục, nhưng giống Mạnh Y Nhiên có Xà Bà trợ giúp, nên thời gian hồi phục cũng dài hơn nhiều.


      Thở dài hơi, Áo Tư Tạp chậm rãi mở hai mắt. Trong phút chốc,hồng sắc quang mang người xảy ra biến hoá, trở nên rực rỡ hơn, cả người đắm chìm trong màn quang mang.


      Ba cái hồn hoà từ dưới chân dâng lên, ngoại trừ hai cái hồn hoàn màu vàng ở ngoài, cái hồn hoàn còn lại màu tím nhanh chóng quay vòng khắp toàn thân, Áo Tư Tạp rốt cục đột phát cấp đại hồn sư, tiến tới Hồn tôn cảnh giới.


      Thực vật hệ hồn sư Áo Tư Tạp, Hồn tôn ba mươi mốt cấp.


      "Chúc mừng ngươi, Tiểu Áo." Triệu Vô Cực mỉm cười nhìn .


      Trong khi hấp thu hồn hoàn thứ ba, Áo Tư Tạp cả người xảy ra ít biến hoá vi diệu. Vóc người tựa hồ cao thêm chút, cả người nhìn qua càng thêm tinh thuần. Biến hoá lớn nhất chính là đôi mắt, trong mắt loé ra quang mang thất sắc, giống như khi Phong vĩ kê quan xà phóng thích năng lượng đe doạ mọi người.


      Tiếng cười của Đái Mộc Bạch sang sảng:" Tiểu Áo, ngươi là người thứ hai trong chúng ta đột phá ba mươi cấp. Chúc mừng chúc mừng, mau cho chúng ta nhìn xem hồn hoàn thứ ba này kỹ năng là gì."


      Áo Tư Tạp thu được hồn hoàn thứ ba, hiển nhiên cũng rất là hưng phấn, bất quá, nghe Đái Mộc Bạch nhắc tới kỹ năng, có chút cười nổi, xấu hổ :" Quên , để lúc nào trở về ."


      Mã Hồng Tuấn tức giận :" Tiểu Áo, ngươi sợ cái gì, chẳng lẽ còn sợ chúng ta chê cười ngươi sao? được, cái hồn hoàn thứ ba này sao có thể đáng buồn cười bằng hai cái trước của ngươi. Các huynh đệ xuất lực giúp ngươi ít,nhanh, nhanh cho chúng ta nhìn thành quả"


      Áo Tư Tạp bất đắc dĩ gật đâu, " bất quá, nhưng các ngươi phải đồng ý với ta, xem xong hồn hoàn này các ngươi cười mới được."


      Mọi người đồng thanh gật đầu, nhưng mặt lại lộ ra vài phần tiếu ý.


      Áo Tư Tạp giơ tay phải lên, đọc ra hồn chú:


      " Lão tử có cây Ma tràng."


      Phốc!


      Nghe xong những lời này, cơ hồ mọi người đồng thời cười thành tiếng, trừ Đường Tam còn tu luyện, cho dù là Triệu Vô Cực cũng cười ha hả.


      Áo Tư Tạp trợn to mắt nhìn mọi người. " phải được cười hay sao chứ."


      Lời này vừa ra, càng tạo ra hiệu quả ngược lại, mọi người càng cười to hơn.


      Áo Tư Tạp trong lòng bàn tay phải móc ra cái cây hương tràng quái dị. Cái này cùng với hồn hoàn kỹ năng hương tràng-Khôi Phục có chút giống nhau. Ít nhất chủ thể đều là giống nhau, nhưng là cái hương tràng này có hình dạng như cái mũ của cây nấm,lại có chút giống cái đầu Phong vĩ kê quan xà gắn thêm con voi ở phía . Sợ rằng cái Ma tràng này có khi cứ như vậy mà hình thành.


      Triệu Vô Cực dù sao cũng là sư phụ, là người đầu tiên dừng lại cười nữa, nhìn Áo Tư Tạp bộ dáng bi phẫn. " Tiểu Áo, nghe ta chút, cái Ma tràng này chắc chắn có tác dụng đặc biệt,thiên niên hồn hoàn sinh ra hồn kỹ, hiệu quả thể kém đâu."


      Áo Tư Tạp tức giận "hừ" tiếng, : "Các ngươi cứ cười , sao, sau này trừ Đường Tam, ta cho ai ăn Ma tràng này hết. Hừ."


      Vừa xong, cầm trong tay Ma tràng giơ lên, mặt thần sắc tỏ ra có chút quái dị. Sau đó dụng loại ngữ khí kiêu ngạo lớn tiếng :"Ma tràng, đệ tam hồn hoàn kỹ năng. Hiệu quả-phi hành."


      Tiếng cười lập tức tắt ngúm, tất cả nhìn Áo Tư Tạp bằng ánh mắt ngốc trệ, tất cả chỉ vì hai chữ đơn giản: Phi hành.


      Cho dù là có hồn hoàn phụ trợ tự xưng là cực mạnh ở đại lục như Trữ Vinh Vinh, lúc này cũng nhìn Áo Tư Tạp bằng hai con mắt mở to hết cỡ.


      Trữ vinh Vinh lúc mới tới học viện, xem thường nhất là cái Áo Tư Tạp hèn mọn cùng với hương tràng vũ hồn của . Mặc dù Áo Tư Tạp là người có tướng mạo được nhất, nhưng nàng vẫn cho rằng, có lực công kích,vũ hồn lại chỉ là hương tràng, Áo Tư Tạp thực có tiền đồ. Tự nhiên đối với có cảm giác khinh miệt, mà Áo Tư Tạp chủ động ngỏ lời nàng chỉ làm cho nàng cảm thấy như trò hề mà thôi.


      Nhưng khi nàng cự tuyệt Áo Tư Tạp, theo viện trưởng Phất Lan Đức, là làm cho Áo Tư Tạp nổi tiếng. Cùng với việc chính miệng ăn hương tràng của Áo Tư Tạp, ấn tượng của Trữ Vinh Vinh đối với bắt đầu từ từ thay đổi.


      Thực vật hồn sư, tiên thiên mãn hồn lực, 14 tuổi đạt tới Hồn tôn cảnh giới, đạt được hồn hoàn thứ ba. Điều này làm cho Trữ Vinh Vinh vốn luôn tự cho mình rất tài giỏi cũng nhịn được tự ti mặc cảm. Đối với Áo Tư Tạp, nàng hoàn toàn biến thành loại nhận thức khác, đột phá ba mươi cấp thực vật hệ hồ sư đại lục vốn cực kỳ hiếm thấy, càng huống chi còn quá trẻ. Nếu có thể gia nhập Thất bảo lưu ly tông, đối với tông môn tương lai là trợ giúp rất lớn thể nghi ngờ. Nếu chính mình cùng .... Mỗi khi Trữ Vinh Vinh nghĩ tới đây nàng lập tức chối bỏ ý nghĩ này. Dù sao, sâu trong nội tâm nàng vẫn cách nào tiếp nhận Áo Tư Tạp từ hồn sư hèn mọn trở thành cực điểm hồn chú.


      Chính là, chính giờ phút này, đột nhiên nàng nghe được Áo Tư Tạp , đệ tam hoàn hồn kỹ năng là "Phi hành" Trữ Vinh Vinh cảm giác đại não phảng phất nổ tung ra.


      Trong hệ phụ trợ hồn sư, phải người nào cũng có năng lực phụ trợ phi hành.


      Nhưng ngoài việc thuộc hệ phụ trợ hồn sư là điều cực kỳ hiếm thấy, trọng yếu nhất chính là, kỹ năng phụ trợ Phi hành, Trữ Vinh Vinh biết phải đạt ít nhất đệ lục hồn kỹ.


      Mà Áo Tư Tạp lúc này mới chỉ là đệ tam hồn kỹ mà thôi a! Điều này đại biểu cái gì? Đại biểu tiềm lực phát triển của trong tương lai thể hình dung nổi.


      Phi hành, như thế nào mới có thể phi hành?


      Trữ Vinh Vinh nhìn Áo Tư Tạp bằng ánh mắt tràn ngập tâm tình phức tạp, lúc này, giờ phút này, nàng rốt cuộc lần đầu tiên nhận thức được rằng, trong các đệ tử của Sử Lai Khắc, mình có lẽ là kẻ kém cói nhất.


      "Khái khái". Áo Tư Tạp nhìn bộ dáng mọi người trợn mắt há hốc mồm trong lòng cảm thấy thầm sảng khoái. Ho khan hai tiếng, tiếp tục : "Ân, ta còn chưa có hết mà. Đệ tam hồn hoàn kỹ năng của ta là phi hành,.... trong phút."


      "Dựa vào..." Trừ Triệu Vô Cực nhẫn nhịn chưa gì, tất cả những người khác đều rộn lên.


      Đái Mộc Bạch tức giận : " Tiểu Áo, Ngươi phải định làm cho mấy lão ca chúng ta thêm mệt mỏi đấy chứ? chuyện như vậy làm sao bọn ta thở nổi."


      Áo Tư Tạp cười hắc hắc, rồi : "Đái lão đại, ngươi định uy hiếp ta đấy ư? Bay lượn trong vòng phút sao chứ? Có nhiều người có thể làm như vậy sao?"


      Đái Mộc Bạch bĩu môi, :" kỹ năng hiếm có ư? sao chứ? Phi hành trong phút có lợi ích gì? Gặp phải địa phương có rộng lớn chút như sông hay vách núi làm sao đây?"


      Áo Tư Tạp hai mắt thất thải quang mang trở nên ràng hơn. "Có có tác dụng chứ? Nếu phi hành trong phút, bằng vào tốc độ của Phong vĩ kê quan xà sao??


      "Cái gì?"


      Đái Mộc Bạch thất kinh. "Ngươi là ăn cái ma tràng này của ngươi là có thể bay phút với tốc độ của Phong vĩ quan kê xà? Có thể sao?"


      Áo Tư Tạp ngạo nghễ : "Sao lại được chứ? Đệ tam hồn hoàn của ta có được là do Phong vĩ quan kê xà, hồn kỹ tự nhiên cũng có liên quan đến nó, ta cảm thụ có lẽ sai đâu. Sau này muốn ăn ma tràng của ta, các ngươi phải hảo hảo van cầu ta."


      Trữ Vinh Vinh vừa mới thở phào nhõm lại bị Áo Tư Tạp làm cho khiếp sợ. Mặc dù chỉ có thể duy trì trong phút, nhưng chính là lấy tốc độ của Phong vĩ kê quan xà mà tính, sợ rằng ít nhất cũng phải bay được khoảng cách hai ngàn thước sao.


      Hay là tương đương với tình huống khi gặp nguy hiểm, có thể trong thời gian ngắn ngủn trong vòng phút chạy ra ngoài hai ngàn thước, cần quan tâm đến tình trạng địa hình xung quanh ra sao.


      Cái kỹ năng này quả là cường hãn, tuyệt thể thuần tuý so sánh với kỹ năng phụ trợ Phi hành khác, phải biết rằng, bình thường kỹ năng phụ trợ Phi hành mặc dù có hiệu quả nhưng tốc độ phi hành rất chậm.


      Triệu Vô Cực hài lòng gật đầu : "Cuối cùng cũng có lãng phí tinh lực chút nào. Tiểu Áo, nghe ngươi đệ tam hồn hoàn này là phi thường tốt. Nếu lấy hồn lực của ngươi bây giờ, có thể chế tạo bao nhiêu cái ma tràng?"


      Áo Tư Tạp suy nghĩ lúc rồi trả lời: "Cái ma trang này tiêu hao hồn lực so với hai loại hương tràng trước lớn hơn nhiều. Lấy tình huống của ta bây giờ, lần tính nhiều nhất cũng chỉ có thể chế tạo mười cái,lúc đó hồn lực tiêu hao cũng gần như còn. Phải khôi phục toàn bộ lại mới có thể chế tạo tiếp."


      Nhìn chúng đệ tử, Triệu Vô Cực hài lòng : "Mười cái như vậy là đủ rồi, sau này hồn lực của ngươi tăng lên, số lượng cũng ngừng tăng lên. Trong hệ thực vật phụ trợ vũ hồn, hương tràng của ngươi từ bây giờ bắt đầu có thể tính là nằm trong nhóm cực phẩm. Tốt lắm, đại gia ta chuẩn bị chút, đợi Tiểu Tam tu luyện tỉnh lại chúng ta lập tức rời khỏi nơi này, quay về học viện."


      Vừa xong, Triệu Vô Cực nhấc chân hướng về phía Đường Tam đến. Lúc này Áo Tư Tạp hấp thu xong hồn hoàn, quyết định để bọn có thể nghĩ ngơi, còn chính bản thân thay thế hộ pháp cho Đường Tam. Sau đó lấy tốc độ nhanh nhất rời khỏi nơi này, tránh đêm dài lắm mộng.


      "Triệu sư phụ, sợ là chúng ta còn chưa thể ." Đúng lúc này, Đường Tam ngồi tu luyện đột nhiên mở mắt, vừa vừa nhìn Triệu Vô Cực.


      Triệu Vô Cực sửng sốt chút, " thể ? Tại sao? Tiểu Tam, nơi đây là Tinh Đấu đại sâm lâm, phải là địa phương để chơi đùa. Ta là sư phụ, ta rồi, mục tiêu hoàn thành, chúng ta phải nhanh nhanh quay về học viện, nếu , các ngươi nhỡ xảy ra chuyện gì, ta làm sao trả ăn với Phất Lan Đức đây."


      "Chính là..." Đường Tam có chút vội vàng mở miệnh lại bị Triệu Vô Cực cắt lời, " có cái gì chính là ở đây. Ngươi nếu thức dậy, chúng ta cũng nên tiếp tục nghỉ ngơi nữa. Chúng ta nên ra khỏi Tinh đấu đại sâm lâm, hơn nữa bây giờ thừa dịp sắc trời còn chưa tối hẳn, chúng ta lập tức xuất phát."


      "Triệu sư phụ, ngài có thể đợi ta nốt hay ?" Đường Tam từ mặt đất đứng dậy, có chút bất đắc dĩ nhìn Triệu Vô Cực.


      Triệu Vô Cực trong mắt hàn quang chợt loé lên, nhưng tựa hồ nghĩ tới cái gì, hàn quang lại biến mất. Nếu là trước kia, ai dám ngỗ nghich chống đối , chỉ sợ dùng bàn tay gấu của mình cho kẻ đó ăn cái bạt tai rồi.


      Mà đối với Đường Tam, cuối cùng cũng dám, ám khí của Đường Tam cố nhiên làm cho có chút cố kỵ. Nhưng quan trọng hơn, chính là...


      Đường Tam đợi Triệu Vô Cực mở miệng, nhanh: "Ta cũng cần cái hồn hoàn, bằng lần này trực tiếp tìm con hồn thú luôn, sau này đỡ phải chuyến nữa."


      " được, ngươi hiểu ta gì sao?" Triệu Vô Cực suy nghĩ luôn. Đột nhiên, thân thể có chút cứng ngắc, mở to hai mắt nhìn chằm chằm vào Đường Tam, hỏi: "Ngươi vừa cái gì?"


      Đường Tam chăm chú trả lời: "Ta , ta cần cái hồn hoàn. Vừa rồi cùng Mạnh Y Nhiên chiến đấu, có lẽ bởi vì nàng gây cho ta áp lực quá lớn, nên hồn lực của ta rốt cục đột phá hai mươi chín cấp, đạt tới ba mươi cấp. Cho nên ta cần phải có cái hồn hoàn để tiến giai. Triệu sư phụ, ngài xem có thể hay ?"


      Triệu Vô Cực trừng mắt nhìn Đường Tam.


      dương dương đắc ý cầm ma tràng trong tay, Áo Tư Tạp nhất thời đánh rơi ma tràng xuống đất.


      Đái Mộc Bạch hai con ngươi quái dị dung hợp thành .


      Gã mập mạp Mã Hồng Tuấn há to miệng.


      Chu Trúc Thanh mặt lạnh như băng biến thành ngạc nhiên.


      Trữ Vinh Vinh nhu hoà cười cười, mặt lên hai má lúm đồng tiền.


      Tiểu Vũ kích động,lắc cổ tay Đường Tam.


      Mỗi người bộ dáng khác nhau đều thể chấn động. Nguyên nhân chỉ có , Đường Tam mới có mười hai tuổi.


      Mười hai tuổi đạt đến cấp Hồn sư, đối với người bình thường mà , có lẽ cũng là tồn tại thể tư nghị. Nhưng nếu chỉ điều đó mọi người ở đây cũng cảm thấy kỳ quái, bởi vì bọn họ đều như vậy.


      Nhưng là...... mười hai tuổi đạt cấp Hồn tôn. Bọn họ ngay cả nghe cũng có nghe qua.


      Cho dù là thực lực bây giờ cực mạnh, có người đạt tới ba mươi bảy cấp hồn lực là Đái Mộc Bạch cũng cách nào tưởng tượng, kỷ lục của chính mình tại Sử Lai Khắc học viện mới lập lâu bị phá, mười bốn tuổi trở thành Hồn tôn, mà trước mắt Đường Tam mười hai tuổi sắp tiến vào cảnh giới này.


      Đột phá ba mươi cấp, đối với Hồn sư là việc vô cùng trọng đại, có ý nghĩa là tiền đồ thể hạn lượng. Sở hữu đệ tam hồn hoàn,bản chất thực lực tăng vọt lên, đó cũng là nguyên nhân tại sao Trữ Vinh Vinh thay đổi suy nghĩ đối với Áo Tư Tạp khi thấy đột phá cấp ba mươi.


      Đường Tam, năm nay mười hai tuổi, có thể tiến vào đẳng cấp này, hỏi sao mọi người ở đây giật mình cơ chứ?


      Duy nhất có người là vì thế mà kinh ngạc, chính là bản thân Đường Tam. Kỳ sau khi rời khỏi Nặc Đinh học viện cũng đạt tới cấp hai mươi chín, bảo trì cái cấp bậc này, giằng co thời gian rất lâu, so với trước kia tu luyện thực lâu hơn rất nhiều. Hôm nay cùng Mạnh Y Nhiên đánh trận, cố nhiên lại gặp được kỳ ngộ. Nhưng thực tế, cho dù có đánh trận này, Đường Tam cũng như trước, trong thời gian ngắn đột phá trói buộc của cấp hai mươi chín, tiến vào bình diện cấp ba mươi.


      Triệu Vô Cực nghiêm túc nhìn Đường Tam, " cho ta biết, ngươi năm nay bao nhiêu tuổi rồi, chính xác cả ngày tháng".


      Đường Tam chút do dự : "Mười hai tuổi lẻ bảy tháng".


      Triệu Vô Cực gật đầu, ánh mắt nhìn về những người khác. " Các ngươi đều thấy đấy, đặc biệt là những người chưa đạt tới cấp ba mươi, các ngưới có thấy , Đường Tam cùng các ngươi lớn như nhau, nhưng bây giờ tiến vào đẳng cấp kia. Đây là kết quả của cố gắng. Mười hai tuổi lẻ bảy tháng. Ta nghĩ, cái này vĩnh viễn là kỷ lục của Sử Lai Khắc học viện, vĩnh viễn."


      Đường Tam chắc chắn phải là học sinh nhất của Sử Lai Khắc học viện, ngoài ra còn mấy người so tuổi còn hơn Đường Tam, nhưng Triệu Vô Cực tuyệt tin còn có ai có thể so với Đường Tam đạt cảnh giới ba mươi cấp ở tuổi này.


      Áo Tư Tạp :" Triệu sư phụ, ta đồng ý với lời của ngài. Đường Tam có thể đột phá ba mươi cấp như vậy thể kết quả đơn thuần là của nỗ lực."


      Triệu Vô Cực trừng cái: "Vậy ngươi cho ta biết tại sao?"


      Áo Tư Tạp cười hắc hắc, :" Bởi vì chúng ta là Sử Lai Khắc đệ tử, nếu chung ta là quái vật là rồng trong quái vật."


      Nghe Áo Tạp Tư xong, Triệu Vô Cực cười. Ngoài , những người khác đều cười, cho dù là Chu Trúc Thanh, mặt cũng mang nụ cười nhàn nhạt.


      "Ca. ..Chúc mừng ngươi." Tiểu Vũ thấp giọng bên tai Đường Tam. Lúc này nàng vẫn hưng phấn ôm lấy cánh tay phải của Đường Tam, "bất quá, ta nhanh chóng đuổi kịp ngươi thôi."


      Đối với Tiểu Vũ mà , Đường Tam tuyệt nghi ngờ. nhiều năm trôi qua, mặc dù là Đường Tam luôn luôn đột phá trước, nhưng dù thế nào trong thời gian ngắn sau, Tiểu Vũ cũng đuổi kịp tới cấp bậc của . Đường Tam vẫn cho rằng nếu Tiểu Vũ tu luyện khắc khổ hơn chút, thực lực nhất định vượt qua chính mình.


      "Triệu sư phụ, ngài xem, chúng ta có thể lưu lại giúp ta tìm kiếm hồn thú thích hợp được ?" Đường Tam dò hỏi.,


      Triệu Vô Cực mỉm cười:" Đương nhiên có thể, đây là vận mệnh của ngươi, chúng ta những giúp ngươi tìm đệ tam hồn hoàn, mà còn muốn giúp ngươi tìm kiếm hồn thú thích hợp nhất cho người. Xem ra chúng ta lần này duyên nợ đối với Tính đấu đại sâm lâm còn kéo dài thêm chút."


      Áo Tư Tạp thu được đệ tam hồn hoàn, Đường Tam đột phá hai mươi chín cấp tiến vào cảnh giới ba mươi cấp, có thể làm cho mọi người hết sức hài lòng. Đối với những người khác, ngày đầu tiên tiến vào Tinh Đấu đại sâm lâm thu được kết quả như vậy, dù thực lực bản thân tăng lên chút nào nhưng kinh nghiệm lại tăng lên rất nhiều, quan hệ giữa mọi người trong hoàn cảnh nguy hiểm này càng ngày càng xích lại gần nhau.


      Triệu Vô Cực cho mọi người nghỉ ngơi tại chỗ bởi vì sợ lão Long Công sau khi gặp Xà Bà đồng thời xuất trở lại, mặc dù chỉ tính là khả năng rất , nhưng cũng thể đề phòng. Đêm đó, mang theo bảy tên đệ tử của Sử Lai Khắc học viện phải rẽ trái, thay đổi phương hướng khoảng mười dặm, sau khi đem tất cả dấu vết xoá hết , mới cho mọi người dừng lại nghỉ ngơi.


      đêm vô , trái với những gì Triệu Vô Cực lo lắng. Trải qua đêm tĩnh tu, tinh lực mọi người đều khôi phục tới trạng thái tốt nhất.


      Sáng sớm ngày thứ hai, mọi người bắt đầu quá trình tìm kiếm hồn thú, chỉ có điều lần này người hấp thu hồn thú là Đường Tam, chứ phải Áo Tư Tạp.


      Đối với lựa chọn đệ tam hồn hoàn của mình là hồn thú dạng gì, đại sư sớm lên kế hoạch giúp Đường Tam, cho nên Đường Tam cho rằng việc kiếm hồn thù hẳn là dễ dàng hơn nhiều so với Áo Tư Tạp. Dù sao, trong kế hoạch của Đại sư có vài loại hồn thú phù hợp với , lại tương đối dễ kiếm, chỉ cần tu luyện đủ lâu là có thể trở thành đệ tam hồn hoàn cho .


      Nhưng tình như ý nguyện, qua hai ngày thời gian, mặc dù chính Triệu Vô Cực dẫn mọi người cẩn thận tìm kiếm, nhưng lại thuỷ chung có tìm được hồn thú nào thích hợp với Đường Tam.


      Do lần trước gặp phải Xà Bà Triêu Thiên Hương tổ tôn hai người, nên Triệu Vô Cực trong lòng có chút kiêng kỵ, hơn nữa Tinh Đấu đại sâm lâm vô cùng nguy hiểm, nên sách lược tìm kiếm hồn thú của Triệu Vô Cực khá bảo thủ, cũng có xâm nhập sâu bên trong, chỉ mang mọi người theo tìm kiếm ở phạm vi bên ngoài.


      Mặc dù theo đường , bọn họ vài lần gặp phải hồn thú ngàn năm, nhưng những loại đó lại thích hợp với Đường Tam, còn những hồn thù khác đều là vài trăm năm.


      Cũng thể trách Triệu Vô Cực dùng thái độ bảo thủ tiến hành tìm kiếm hồn thú, dù sao, chuyến này cũng chỉ có mình là sư phụ. Gặp phải hồn thú cấp thấp, mọi người tự nhiên có thể ứng phó, nhưng khi nào gặp phải hồn thú cường đại, Triệu Vô Cực cũng nắm chắc có thể bảo vệ từng người tốt, mà cái đám đệ tử này đều là tiểu quái vật của Sử Lai Khắc học viện, trong đó có mấy người xuất thân bất phàm. Triệu Vô Cực cũng dám mạo hiểm, khi có người gặp vấn đề, đó là kết cục trí mạng.


      Hai ngày thời gian trôi qua, mặc dù thực vật bổ cho mọi người là vẫn đề, nhưng sống trong hoàn cảnh mỗi ngày đều rình rập nguy hiểm tứ phía bên trong sâm lâm, khiến cho mọi người luôn phải cảnh giác cao độ, khẩn trương, mau có cảm giác uể oải.


      Bất quá, trong quá trình tiến vào phía bên trong sâm lâm, cũng bởi hoàn cảnh luôn rình rập nguy cơ này, khiến cho lũ đệ tử phối hợp với nhau dần trở nên ăn ý hơn, Đường Tam, Đái Mộc Bạch, Tiểu Vũ, Mã Hồng Tuấn bốn người phụ trách chiến đấu khi gặp phải hồn thú, Chu Trúc Thanh phụ trách tiến hành dò xét trong khoảng cách nhất định, Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh đóng vai trò phụ trợ, cho dù có Triệu Vô Cực giúp sức, chỉ cần phải hồn thú hơn ngàn năm, đối với bọn họ thể sinh ra uy hiếp gì cả.


      Ăn ý là phải ngừng phối hợp chiến đấu mới có thể thành công, ở trong hoàn cảnh nguy hiểm này, hiển nhiên là cách tốt nhất để rèn luyện. Có thể tiến vào học ở Sử Lai Khắc học viện, cũng chứng minh lũ đệ tử này có bản , vừa là quái vật, vừa là thiên tài, bọn họ thành công chuyển hoá áp lực thành động lực. Hơn nữa, dưới hướng dẫn của Triệu Vô Cực, tốc độ tiến bộ của hồn lực cũng có biến hoá gì, nhưng kinh nghiệm thực chiến cùng thực lực ngừng được tăng cường.


      Màn đêm phủ xuống, lại đến thời gian nghỉ ngơi, thể đốt lửa ở bên trong Tinh đấu đại sâm lâm, mặc dù đại bộ phận hồn thú đều e ngại ánh lửa, nhưng cũng có bộ phận ít hồn thú cực kỳ thích lửa, mà trong cái phần này đều là những hồn thú tồn tại chí mạng.


      cần Triệu Vô Cực chỉ huy, nam đệ tử phụ trách dựng trướng bồng tạm thời, nữ đệ tử lo chuẩn bị chút vật thưc, đương nhiên, Áo Tư Tạp thuộc ngoại lệ, trực tiếp được Đái Mộc Bạch, Đường Tam bọn họ cho vào giúp nữ đệ tử làm việc.


      Trướng bồng lớn, đủ chỗ cho mọi người nằm ngủ, nhưng mọi người ngồi tu luyện thành vấn đề. Đối với bọn họ mà , luôn luôn bảo trì trạng thái chiến đấu so với ngủ còn quan trọng hơn nhiều.


      Triệu Vô Cực thân là sư phụ, việc gác đêm tự nhiên là do đảm nhận.


      Vội vã ăn xong cơm tối, Triệu Vô Cực giục mọi người tiến vào trướng bồng nghỉ ngơi, chỉ lưu lại Đường Tam ở ngoài với mình. "Tiểu Tam, ngươi phải sốt ruột đấy chứ?" Triệu Vô Cực mỉm cười nhìn thiếu niên ngồi trước mặt.


      Đường Tam lắc đầu, : "Tìm kiếm hồn thú vốn là vận khí, có nóng này cũng vô dụng. Triệu sư phụ, ngài cứ yên tâm, ta vốn rất nhẫn nại."


      Triệu Vô Cực than tiếng, : "Bây giờ Tinh đấu đại sâm lâm bắt đầu trở nên tiêu điều. Nhiều năm trước kia, ta còn nhỡ kỹ cảnh tượng náo nhiệt ở nơi này. Khi đó, mặc dù ở phía bên ngoài sâm lâm, tuỳ ý có thể thấy được thiên niên hồn thú, nhưng bây giờ hồn thú ít nhiều, biết chúng chuyển vào sống sâu trong sâm lâm, hay còn lý do nào khác."


      Đường Tam :"Bất luận là nguyên nhân gì, cũng đều là do con người tạo thành. Hồn thú mặc dù hung mãnh, nhưng con người còn hung mãnh hơn nhiều, phải sao?"


      Triệu Vô Cực sửng sốt chút:"Ngươi có kiến giải gì sao?"


      Đường Tam : "Sư phụ từng qua, hồn sư số lượng tuy ít, nhưng gã hồn sư từ khi bắt đầu tu luyện đến khi trở thành cao thủ,thời gian bất quá cũng chỉ vài chục năm mà thôi. Mà trong thời gian vài chục năm này, gã hồn sư cường đại ít nhất cũng phải thu được sáu cái hồn hoàn, cách khác, là phải giết sáu con hồn thú. Mà trong số đó hầu hết là hồn thú trăm năm, ngàn năm, thậm chí vạn năm. Hồn thú tu luyện so với loài người chúng ta còn khó khăn hơn nhiều, nếu cũng phân cấp dựa theo số năm tu luyện. Mặc dù bọn chúng số lượng đông đảo, nhưng cứ tiếp tục giết chóc như vậy, số lượng hồn thú tất phải ngừng giảm bớt, nhất là những hồn thú cường đại, giết con giảm con. Sau nhiều năm nữa, sợ là khó có thể gặp được thiên niên hồn thú tồn tại."


      Triệu Vô Cực ưu tư : "Ngươi rất đúng, chỉ là, có hồn sư nào nghĩ đến vần đề này đâu cơ chứ? Ai hy vọng bản thân mình trở nên cường đại hơn nữa? Cho dù là Vũ hồn điện có tiến hành ước thúc, chỉ sợ là cũng có tác dụng."

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 31: Sâm lâm chi vương-Thái Thản cự viên

      Triệu Vô Cực : "Đúng lắm, ngươi sai chút nào. Lần này phải chúng ta kiềm chế được, nhiều nhất chúng ta cũng chỉ giết vài con mà thôi. Tiểu Tam, ta quyết định rồi, nếu ngày mai tìm được hồn thú thích hợp cho ngươi, chúng ta xâm nhập sâu vào trong Tinh Đấu đại sâm lâm, chắc chắn có hồn hoàn thích hợp cho ngươi, yên tâm ."


      Đường Tam mỉm cười, :" Triệu sư phụ, kỳ cho tới bây giờ ta cũng có quá lo lắng về vấn đề đó, mà ta còn chưa kịp hướng tới ngài tiếng xin lỗi về việc lần trước cùng ngài tỷ thí. Ngài vẫn còn nương tay lưu tình, mà ta lại ..."


      Triệu Vô Cực cười khổ tiếng, hướng về Đường Tam khoát tay:" Được rồi, cần gì phải nhắc đến việc qua chứ, ta quên rồi."


      Hai người liếc hau, khỏi toát ra tiếu ý mặt.


      Đúng lúc này, đột nhiên, Triệu Vô Cực tiếu ý trong mắt chợt nháy mắt biến mất, tay dũng mãnh tóm lấy bả vai Đường Tam kéo lại gần mình, hơi thở lăng lệ từ người Triệu Vô Cực toát ra, nương theo tiếng gầm , trực tiếp xuất ra vũ hồn của mình, Đại lực Kim Cương Hùng trong nháy mắt xuất .


      "Mọi người rời khỏi trướng bồng. Mau" Triệu Vô Cực gầm tiếng, thanh hùng hậu truyền vào trong trướng.


      Trải qua vài ngày phối hợp chiến đấu, chúng đệ tử sớm đạt đến mức vô cùng ăn ý,liền nhanh chóng bay từ trong trướng bồng ra ngoài.


      "Triệu sư phụ, làm sao vậy?" Đái Mộc Bạch tiến bước về phía bên cạnh Triệu Vô Cực, nghi hoặc hỏi.


      Triệu Vô Cực có trả lời vấn đề của , mà :" Tất cả mọi người ra phía sau lưng ta, trong tình huống bất trắc xảy ra, các ngươi cần lo cho ta, lập tức rời khỏi nơi này, ... trước tiên ra khỏi Tinh đấu đại sâm lâm, hơn nữa, Mộc Bạch, trong lúc ta có ở bên cạnh, trách nhiệm bảo vệ mọi người ta giao cho ngươi."


      Bất luận là Đái Mộc Bạch, Đường Tam hay nhưng người khác cũng đều ràng đến tột cùng xảy ra chuyện gì mà có thể làm cho Triệu Vô Cực vốn luôn luôn tự tin vào thực lực trở nên khẩn trướng như vậy. Ngay lúc này, bọn họ đột nhiên thấy được tràng cảnh kỳ dị.


      Theo ánh mắt chăm chú của Triệu Vô Cực, hai thân cây cao lớn đột nhiên chậm rãi hướng hai bên tách ra, thân ảnh khổng lồ lặng yên tiếng động biết từ đâu ra. Chứng kiến thân hình to lớn này, mọi người phảng phất như ngừng thở. Bây giờ ai cũng hiểu được Triệu Vô Cực vốn lo lắng điều gì.


      Sinh vật đó tồn tại giống như là ngọn núi, ánh sáng yếu ớt tại Tinh đấu đại sâm lâm chiếu rọi xuống bộ lông ngăm đen phủ toàn thân tạo nên thứ ánh sáng nhàn nhạt. Mặc dù bốn chân của nó chạm đất, nhưng bả vai tuyệt đối cao bảy thước, nếu đứng thẳng lên, sợ rằng cao mười lăm thước.


      Nhìn bề ngoài, nó giống như viên hầu, hoặc hắc tinh tinh, ngoại trừ đôi mắt giống như hai cái đèn lồng lớn loé ra kim sắc quang mang,toàn thân còn lại đen nhánh, trong ban đêm nếu phải do nó di động, thậm chí thể nhìn thấy thân thể của nó.


      Tên gia hoả này thực thân thể quá hùng tráng, chẳng những thân thể to lớn thể tư nghị, mà mỗi tấc cơ thể đều được che kín so với đá hoa cương còn muốn cường hãn hơn, nhìn như ngọn núi . Mà to lớn như vậy nhưng trong khi hành tẩu lại phát ra chút tiếng động nào, thậm chí ngay cả hô hấp cũng nghe thấy tiếng.


      Chứng kiến nó, người đầu tiên nhận ra chính là Đường Tam. Bằng vào kiến thức đại sư truyền thụ cho , cơ hồ ngay lập tức nhận biết tên gia hoả này là loại gì.


      "Đó là vua sâm lâm, Thái thản cự viên." Cho dù là người luôn luôn trầm ổn như Đường Tam, lúc này thanh cũng có chút thay đổi.


      Thái thản cự viên là hồn thú mang ý nghĩa gì trong sâm lâm. Tuyệt đối là bá chủ nơi đây. có hồn thú nào dám đắc tội với nó, bởi vì kết quả tất yếu là tử vong. Cho dù là Thái thản cự viên là bách niên hồn thú, cũng có thể đấu với thiên niên hồn thú khác. Bọn chúng là loài sở hữu lực lượng cùng tốc độ vô cùng khủng bố, công kích phòng ngự cơ hồ có gì là khuyết yếu, đáng sợ nhất chính là bọn chúng có thể thi triển vài loại hồn kỹ bình thường. người nào biết Thái thản cự viên chánh thức có kỹ năng gì, bởi vì những người chứng kiến kỹ năng đó đều chết.


      Cùng là thiên niên hồn thú , thực lực lại bất đồng, đó là vấn đề về thuộc tính bản thân. Mà Thái thản cự viên, trong tất cả các loại hồn thú, hiển nhiên là trong số ít loài đứng ở đỉnh Kim Tự Tháp, có khả năng mang đếu ác mộng kinh hoàng cho tất cả mọi hồn sư.


      Từng biết có bao nhiêu hồn sư mơ ước sở hữu được Thái thản cự viên cường đại, hy vọng có thể giết chết nó làm hồn hoàn cho mình. Nhiều người cố gắng thực ý đồ cuồng vọng này,nhưng toàn bộ đều biến mất khỏi thế gian.


      Trong giới hồn sư, tựa hồ chỉ có người từng giết chết con Thái thản cự viên, chỉ có duy nhất người mà thôi.


      Thái thản cự viên chỉ có thực lực cường đại, mà bản thân nó có trí tuệ thua gì loài người. Tại sâm lâm, nó tuyệt đối là vương giả.


      Bất luận là Đường Tam hay Triệu Vô Cực đều nghĩ ra, loại hồn thú cấp bậc này cho dù có tồn tại trong Tinh đấu đại sâm lâm, cũng phải sống ở vị trí hạch tâm, vua sâm lâm sao lại có thể xuất ở chỗ này cơ chứ?.


      "Tôn kính vua sâm lâm. Chúng ta có ý mạo phạm ngài. Nếu đây là lãnh địa của ngài, chúng ta nguyên ý rời ngay lập tức." Triệu Vô Cực trầm giọng , biết, Thái thản cự viên có thể nghe hiểu tiếng của loài người, nhất là con Thái thản cự viên trước mắt cường tráng như vậy, ràng tu vi vượt qua ngàn năm. nghĩ ra trong các loại hồn thú, còn loại nào có cường đại hơn kẻ trước mặt đây.


      Thái thản cự viên cũng có để ý tới lời Triệu Vô Cực . Nó chỉ làm động tác đơn giản khiến cho tim mọi người đập thình thịch: tiến đến từng bước.


      Mặc dù chỉ là từng bước, nhưng với thân thể hùng tráng của nó, khiến cho khoảng cách giữa nó và đám đệ tử của Sử Lai Khắc học viện thu hẹp lại chỉ còn chút xíu.


      Lúc này, đại não của Triệu Vô Cực cấp tốc vận chuyển, ra nhiều thứ, nhưng chung quy chỉ có ba chữ:


      Làm sao đây?


      Đúng vậy. nên làm gì bây giờ? Triệu Vô Cực mặc dù tự tin vào thực lực, nhưng rất ràng, trước mặt là Thái thản cự viên còn đáng sợ hơn so với vợ chồng Cái Thế Long Xà , thà đối mặt với hồn sư đẳng cấp Đấu La, chứ tuyệt đối muốn đối mặt với vị vua hồn thú này.


      Nhớ lại lời Đường Tam có , hồn sư đối với việc lạm sát hồn thú làm cho hồn thú đối với con người tràn ngập hận ý, vị vua hồn thú này hẳn là ngoại lệ.


      Đứng trước mặt nó, Triệu Vô Cực biết, ngay cả tự bảo vệ chính mình cũng là vấn đề, đừng là bảo vệ những người khác, nhưng giờ phút này, sao có thể bảo lùi bước chứ.


      Cắn răng cái, Triệu Vô Cực trầm giọng : "Ta ngăn trở nó, các ngươi lập tức ăn Ma tràng của Áo Tư Tạp rời , ta sợ rằng kiên trì được lâu, các ngươi phải khẩn trương." Bỏ lại những lời này, Triệu Vô Cực hít vào hơi, người bảy cái quang hoàn loé sáng, hướng về phía Thái thản cự viên vọt tới.


      Đệ nhất, đệ nhị, đệ tam, đệ ngũ, bốn cái quang hoàn đồng thời loé sáng, đối mặt với địch thủ mạnh mẽ, Bất Động Minh Vương trực tiếp sử dụng toàn bộ bốn trong bảy hồn kỹ của mình.


      Bốn cái hồn hoàn đồng thời loé sáng phát ra quang mang chói mắt, Bất Động Minh Vương hộ thân, lấy Triệu Vô Cực làm trung tâm khống chế trọng lực toàn diện bao phủ hướng về phía Thái Thản cự viên. Trọng lực đè ép phối hợp với trọng lực khống chế toàn diện, hy vọng có thể hạn chế thân thể của Thái Thản cự viên, đồng thời hai bàn tay dựng đứng, Kim Cương chưởng uy mãnh toàn lực thúc dục, năng lượng ba động mạnh mẽ phóng thích. Triệu Vô Cực ở bên cạnh gốc cây đại thụ tán lá che trời, tích lực bay lên , hai tay xoay chuyển, giữ lại chút hồn lực nào, hướng vào Thái Thản cự viên trực tiếp đánh tới.


      "Đường Tam, ngươi giúp mọi người chạy, ta giúp Triệu sư phụ." Đái Mộc Bạch hét to tiếng, ngửa mặt lên trời gầm lên tiếng. tất nhiên cũng biết Thái Thản cự viên rất cường đại, cho nên chẳng những trực tiếp gọi ra Bạch Hổ vũ hồn của mình, đồng thời trong nháy mắt phát động hồn kỹ mạnh nhất của bản thân --Bạch Hổ kim cương biến.


      Đái Mộc Bạch xuất ra Bạch Hổ vũ hồn,thân thể của tự nhiên trở nên bành trướng ra, quần áo nửa thân hoàn toàn bị xé vụn, để lộ cơ bắp cuồn cuộn. Quỷ dị nhất chính là, da tay xuất những hoa văn màu đen, nếu có thêm bộ lông vào khác gi con hổ thực thụ.


      đôi hổ chưởng(bàn tay) lớn, mặt bắn ra những lưỡi dao sắc bén chuyển thành màu bạc, kỳ lạ nhất chính là, toàn thân bao phủ lớp kim quang mãnh liệt, phảng phất như được mạ kim loại.


      Hai mắt chuyển dần thành màu đỏ máu, toàn thân phát tán ra khí phách vương giả.


      Công kích và phòng ngự đồng thời tăng lên, Đái Mộc Bạch gầm lên tiếng, lấy toàn lực xông vào Thái thản cự viên. Mục tiêu của Triệu Vô Cực là đỉnh đầu của Thái thản cự viên, còn Đái Mộc Bạch lại nhằm vào là cổ,nơi được Thái thản cự viên che chắn .


      "Các ngươi mau , ta phải giúp bọn họ, thể được." thanh ôn nhu nhưng kiên định vang lên, Thất bảo lưu ly tháp huyễn lệ từ trong lòng bàn tay Trữ Vinh Vinh xoay tròn ra.


      Mấy ngày này, nàng cùng mọi người phối hợp ăn ý, tạo nên sai lầm gì, đồng thời còn bộc phát tính khí tiểu thư nữa, từ từ được mọi người đón nhận. Ai cũng thể thừa nhận, Thất bảo lưu ly tháp quả có chỗ độc đáo, được xưng làm vũ hồn phụ trợ số cũng phải là láo.


      "Thất bảo nổi danh,đệ nhất: Lực"


      "Thất bảo nổi danh,đệ nhị: Tốc"


      Theo tiếng ngâm trong trẻo của Trữ Vinh Vinh, bốn đạo quang mang đồng thời bắn ra, trong đó hai đạo rơi vào thân Triệu Vô Cực đúng lúc sắp đánh vào đỉnh đầu Thái thản cự viên.


      Thất bảo lưu ly tháp vốn là vũ hồn có đặc tính cực mạnh,tính tăng cường của nó hề phụ thuộc vào thực lực của đối tượng.


      Trữ Vinh Vinh bây giờ chỉ có thể tăng cường ba mươi phần trăm, cách khác, bất luận đối tượng có thực lực thế nào đều tăng thêm ba mươi phần trăm, Đái Mộc Bạch ba mươi bảy cấp tăng ba mươi phần trăm lực lượng cùng tốc đô, Triệu Vô Cực bảy mươi sáu cấp cũng như vậy.


      Quả nhiên, dưới hỗ trợ của Trữ Vinh Vinh với Thất bảo lưu ly tháp, Triệu Vô Cực tốc độ chợt gia tăng, hồn lực hai hùng chưởng(bàn tay gấu) ràng tăng cường vài phần, trong nháy mắt vượt qua lực công kích của tám mươi cấp hồn lực.


      Tổng cộng bảy tên đệ tử, hai người quyết định lưu lại, những người khác có bỏ chạy hay ? Mấy ngày tập luyện phối hợp sớm hình thành ăn ý vô cùng. Đường Tam thậm chí còn chưa kịp gì, chỉ vỗ vỗ bả vai tên mập ... liền cũng xông ra ngoài. Ý tứ của rất ràng, nhiệm vụ của lão Đại, giao cho ngươi hoàn thành cũng sao.


      Mục tiêu của Đường Tam cũng giống Đái Mộc Bạch, đều là nhằm vào phía trước cổ Thái thản cự viên. Chỉ có điều, Đái Mộc Bạch là trực tiếp công kích, còn Đường Tam lại sử dụng Lam ngân thảo điên cuồng xuất ra, dụng kỹ năng quấn quanh hướng tới cổ Thái thản cự viên, hy vọng có thể hạn chế hành động của nó. Bởi vì Đường Tam rất ràng, Thái thản cự viên chỉ có cận thân công kích và phòng ngự là mạnh mẽ, thân thể nó mặc dù khổng lồ nhưng tốc độ lại cực kỳ đáng sợ.


      Trữ Vinh Vinh lúc này phát huy tác dụng của hệ hồn sư phụ trợ, khi Đường Tam vừa phi thân lao , hai đạo phụ trợ quang mang bắn ngay vào người .


      Được Thất bảo lưu ly tháp phụ trợ tuyệt đối là loại hưởng thụ. Lực lượng cùng tốc độ trong nháy mắt tăng cường ba mươi phần trăm, cái loại cảm giác này mới tuyệt với làm sao, Lam ngân thảo của Đường Tam ngay lập tức trở nên tươi tốt, vững vàng cuốn lấy cổ Thái thản cự viên, đồng thời cố gắng vươn thêm nhiều nhánh, hy vọng có thể bằng vào độc tố, tạo cho Thái thản cự viên chút thương tổn.


      Chu Trúc Thanh nhìn theo thân ảnh Đường Tam lao ra cũng đồng thời biến mất. Nàng đương nhiên rời , lúc này, nàng đứng gần Triệu Vô Cực, tích tụ lực lượng, chờ thời cơ thích hợp để phát động công kích.


      Tên mập mạp Mã Hồng Tuấn trong mồm biết lẩm bẩm cái gì, từ người hai cái hồn hoàn đồng thời phóng thích ra quang mang mãnh liệt, toàn thân toả ra ngọn lửa tím. Đệ nhị hồn hoàn kỹ năng của là Dục Hoả Phượng Hoàng chỉ dùng để hộ thể, mà đồng thời có thể phối hợp tăng cường cho đệ nhất hồn hoàn kỹ năng Phượng Hoàng Hoả Tuyến. dải Phượng Hoàng Hoả Tuyến từ trong miệng phun ra, bất quá, tên này hiểm, mục tiêu là nhằm vào hạ bộ của Thái thản cự viên. Tên Mập này đương nhiên biết con Thái thản cự viên này là đực hay cái, chỉ biết là, bất luận là giới tính gì cái bộ phận này tuyệt đối là yếu điểm của nó.


      Tiểu Vũ cơ hồ là động cùng lúc với Chu Trúc Thanh, nhưng nàng lựa chọn lánh vào cây đại thụ. Đối phó với giống Thái thản cự viên này, nàng am hiểu chút nào, nhưng Tiểu Vũ lại lùi ra xa mà còn vọt tới gần. biết tại sao, mặt nàng ngược lại có chút cảm giác dễ dàng, chỉ có điều lúc này có người nào chú ý tới vẻ mặt của nàng thôi.


      Áo Tư Tạp lại có vọt tới trước, nhưng trong miệng cũng có ngừng lẩm nhẩm câu: "Lão tử có cây Ma tràng" cố gắng chuẩn bị chút công cụ giúp mọi người có thể chạy trốn.


      Oanh.


      Hai phát Kim cương chưởng của Triệu Vô Cực được phụ trợ thêm ba mươi phần trăm sức mạnh, kích thẳng vào đầu của Thái thản cự viên. Trong nháy mắt được hỗ trợ tăng thêm lực lượng và tốc độ, làm cho Triệu Vô Cực đối với lần công kích này cực kỳ hài lòng. có thể khẳng định vừa có thể phát động tối đa thực lực của đệ thất hồn hoàn.


      Nhưng tràng cảnh xuất làm mọi người sợ hãi. Triệu Vô Cực sau khi hai chưởng đập thẳng vào đỉnh đầu của Thái thản cự viên, cả thân thể như đạn bắn ra ngoài, mà đối với Thái thản cự viên, lực công kích của Triệu Vô Cực phỏng chừng đủ,cả giận Thái thản cự viên vung văng hai tay đập về phía sau, sau đó vị vua sâm lâm này bộc phát tiếng rống giận dữ kinh thiên.


      Đường Tam dựa vào Tử cực ma đồng chứng kiến ràng, từ người Thái thản cự viên bộc phát ra tầng khí màu đen. Lúc này là ban đêm, cũng chỉ có thấy ràng được tầng khí này, ngay sau đó, bất luận là công kích từ mặt đất của Đái Mộc Bạch cùng , hay cố gắng công kích từ cây của Chu Trúc Thanh cùng Tiểu Vũ, đều là chạm vào làn hắc khí. Làn hắc khí trầm xuống, quấn quanh người Thái thản cự viên, nghiền nát Lam ngân thảo, công kích căn bản chút tác dụng nào.


      Đường Tam bởi vì nhìn thấy được làn hắc khí xuất , phản ứng cũng nhanh nhất, bay lui về phía sau, mặc dù bị chấn bay nhưng miễn cưỡng còn có thể khống chế bản thân đứng được, vừa kịp đem Tiểu Vũ bị đánh bay đón lấy.


      Thực lực của Đái Mộc Bạch chỉ đứng sau Triệu Vô Cực là người mạnh nhất trong cả nhóm, nhưng bởi vì khoảng cách quá gần đối với Thái thản cự viên, cũng bị đánh bay, đồng thời kìm được phun ra ngụm máu.


      may mắn nhất là tên mập ra tay thâm hiểm. Phượng Hoàng Hoả Tuyến do phun ra gặp phải tầng hắc khí trước mắt toàn bộ bị đánh bật ngược trở lại, mặc dù cố gắng mang đệ nhị hồn hoàn kỹ năng chống chọi,nhưng Hoả phượng hoàng vẫn bị hoả tuyến hung hãn đánh vào ngược vào người khiến cho lảo đảo lùi lại đến sát bên Đường Tam, được Đường Tam giúp đỡ mới có thể ổn trụ lại thân hình. Cũng may là ngọn lửa này là của chính phát ra, nên thân thể còn có thể chịu được, bị đốt cháy.


      Thái thản cự viên tự hồ bị chọc giận, đồng thời khi màn hắc khí bộc phát, thân thể khổng lồ của nó làm vài động tác kịch liệt.Lấy mắt thường mà nhìn phân biệt được tốc độ, thân thể khổng lồ của nó từ trời giáng xuống, trực tiếp hướng tới chỗ mọi người đè ép xuống.


      Lúc này, thân hình Triệu Vô Cực còn bị đánh bật lên trung, cho dù muốn cứu viện cũng còn kịp nữa.


      Đường Tam mặc dù đối với tốc độ của Thái thản cự viên có chút phòng bị, nhưng vẫn nghĩ tới kinh khủng của vị vua sâm lâm này, thân thể khổng lồ lao tới bằng tốc độ hư ảo, khí thế thái sơn áp đỉnh kinh khủng làm cho mọi người đều có cảm giác khó thở.


      Tại thời khắc mấu chốt, tốc độ phản ứng của mỗi người bất đồng. Phản ứng nhanh nhất là Đường Tam. Luyện tập ám khí nhiều năm giúp cho thần kinh phản xạ của hơn hẳn người thường. Trước tiên trong tay ôm lấy Tiểu Vũ hướng ra phía xa quăng lên trung, thoát khỏi phạm vi công kích của Thái thản cự viên. Cùng lúc ném Tiểu Vũ , tung cước mạnh đá vào mông béo phì của tên mập, đưa bay sát mặt đất ra ngoài, đồng thời, tại thời khắc cuối cùng mượn lực phản chấn bắn ra ngoài phạm vi công kích của Thái thản cự viên.


      Cho dù Đường Tam phản ứng với tốc độ kinh người, nhưng thời gian thực quá ngắn, chỉ kịp cứu Tiểu Vũ cùng Mã Hồng Tuấn hai người mà thôi. Đái Mộc Bạch phản ứng chỉ chậm hơn so với Đường Tam chút, đột nhiên phát Thái thản cự viên từ trung rơi xuống, có cách nào đạt tốc độ giống như Đường Tam, để giúp chính mình cùng với Chu Trúc Thanh cách đó xa thoát ra khỏi phạm vi công kích, nhưng lại có biện pháp riêng của chính mình.


      Đái Mộc Bạch vung tay, bàn tay hổ bắn ra những lưỡi dao sắc bén, vừa đem Chu Trúc Thanh ôm vào trong lòng, bất chấp lưu lại lưng nàng ba vết thương. Cùng lúc đó, vỗ xuống mặt đất chưởng, đào thành hố sâu bằng thân người, vứt Chu Trúc Thanh vào rồi trực tiếp nhảy vào ôm nàng vào lòng. Trong lúc nguy cấp sinh tử tồn vong này, Đãi Mộc Bạch ý nghĩ rất thanh tỉnh. biết, bất luận Thái Thản cự viên thân thể có lớn đến bao nhiêu nữa, chỉ cần mình còn ở mặt đất bị nó đè bẹp. Mà cái hố sâu này chính là đào có dụng ý, xui xẻo câu, cho dù chính mình bất hạnh bị đè nát, nhưng Chu Trúc Thanh được mình bảo hộ cũng hoàn toàn có khả năng tránh khỏi bị thương.


      Chu Trúc Thanh mặc dù là hệ hồn sư tấn công, nhưng khi nàng được Đái Mộc Bạch ôm vào trong lòng cũng là lúc tâm trí rối loạn. Đồng thời khi phía sau lưng truyền đến cảm giác đau đớn, trước mắt bỗng tối sầm. Ngay sau đó toàn thân bị chấn động mãnh liệt, suýt nữa làm nàng bất tỉnh.


      Áo Tư Tạp phản ứng nghi ngờ là chậm nhất, nhưng ý nghĩ của điểm cũng tệ, thậm chí so với Đái Mộc Bạch còn muốn thông minh hơn. có năng lực đem mặt đất đào thành hố, nhưng cùng lúc Đái Mộc Bạch chưởng thành cái hố, rồi dụng hổ trảo bắn ra xa rồi ôm Chu Trúc Thanh vào lòng, Áo Tư Tạp chút khách khí đem Trữ Vinh Vinh ở bên cạnh ôm lấy trực tiếp té mặt đất.


      Thái Thản cự viên tứ chi dài chấm đất. Áo Tư Tạp nghĩ nếu nó lúc rơi, tứ chi chạm đất trước, vậy chính mình cùng Trữ Vinh Vinh nằm mặt đất nhất định có khả năng sống sót, cho dù nếu may bị đè chết, bản thân lại ôm mỹ nữ, xinh như hoa mẫu đơn, cho dù có chết, cũng thành quỷ phong lưu. Ôm mỹ nữ Lưu Ly Tông cùng nhau xuống địa ngục, nếu tính toán ra có lẽ thiệt thòi gì.


      Trữ Vinh Vinh tự nhiên biết Áo Tư Tạp nghĩ như vậy. Nàng thân thể được cứng cáp như Chu Trúc Thanh, bị Áo Tư Tạp chồm ngã, trực tiếp bất tỉnh nhân .


      Phanh.


      Thái Thản cự viên rơi ầm xuống đất. Điều làm cho Áo Tư Tạp mừng rỡ như điên chính là đúng như đoán trước, con Thái thản cự viên này tứ chi chạm đất, mà cùng Trữ Vinh Vinh vừa vặn nằm ở phía bụng nó, ngoại trừ chấn động mạnh ra cũng có bị thương tổn gì.


      Mà lúc này, Thái thản cự viên ép xuống nháy mắt, trong lòng Đường Tam bỗng quay cuồng, nổi lên trận lạnh như băng. Bởi vì nhìn thấy ràng con Thái thản cự viên chợt ngước cổ lên, vừa lúc đem Tiểu Vũ được mình ném lên trung chộp vào trong tay.


      ". Buông Tiểu Vũ ra."


      Mắt thấy Tiểu Vũ sắp rơi vào tay Thái Thản cự viên, con mắt Đường Tam nhất thời đỏ rực, đợi thân thể ổn định mặt đất, đạp cước mạnh hướng xuống đất, cả người trực tiếp đứng lên, mượn cây đại thụ bên cạnh nhảy lên, hai tay như chớp từ hông vung ra, hơn mười đạo hàn quang đồng thời bắn thẳng lên, nhằm vào mắt của Thái thản cự viên phi tới. Con mắt, có lẽ là yếu điểm trong số ít yếu điểm của Thái thản cự viên.


      Lúc này, tâm trạng Đường Tam chìm xuống tận đáy. rất ràng, với lực lượng của Thái thản cự viên, chỉ cần tay hơi dùng sức, Tiểu Vũ thể may mắn thoát khỏi, sợ rằng cho dù thân thể của nàng rất mềm dẻo cũng thể sống nổi.


      Triệu Vô Cực rốt cục cũng rơi xuống đất. Tiểu Vũ như thế nào bị Thái thản cự viên tóm lấy, thấy từ đầu đến cuối. tới lúc này, Triệu Vô Cực còn cái gì nữa đâu mà mất. Ngửa mặt lên trời nổi giận gầm lên tiếng, đệ thất hồn hoàn người thâm thuý bộc phát hắc sắc quang mang, hắc sắc quang mang mãnh liệt lan tràn toàn thân , ngay sau đó, thân thể bắt đầu phát sinh biến hoá lớn.


      Từ lúc Kim cương hùng phụ thể, thân thể Triệu Vô Cực vốn cực kỳ cường tráng, giống như quả bóng phình to lên vậy. Trong nháy mắt, cả cơ thể cao năm thước, toàn thân đứng lên toát ra khí thế khoa trương, bộ lông dài màu vàng nâu, cả người biến thành cự hùng lẫn đâu được.


      Khi toàn thân thể hoàn toàn biến thành hình gấu, bộ lông vàng trong nháy mắt đổi màu thành kim sắc quang mang lóng lánh. Hoá thân thành gấu, Triệu Vô Cực chút do dự xuất ra Đại lực kim cương hùng hướng vào bàn tay của Thái thản cự viên hướng tới tóm Tiểu Vũ.


      Tất cả những hồn sư sở hữu vũ hồn đạt tới bảy mươi cấp sau khi có đệ thất hồn kỹ đều có chung khả năng, đó là Vũ Hồn chân thân. Giống như bình cảnh của hồn sư ba mươi cấp, bảy mươi cấp cũng vậy. khi hồn sư sở hữu Vũ Hồn chân thân, thực lực được tăng lên rất nhiều, đồng thời kỹ năng này chính là chiêu tối hậu sử dụng để liều mạng với kẻ địch.


      Triệu Vô Cực lúc này sử dụng đệ thất hồn hoàn kỹ năng, cũng là kỹ năng bá đạo nhất, Vũ Hồn chân thân thi triển ra, chính là vũ hồn bản thể của Đại lực kim cương hùng.


      khi sử dụng Vũ Hồn chân thân, có thể hạn chế sử dụng tất cả bảy hồn kỹ, ngoại trừ Vũ hồn chân thân trong vòng ba mươi phút đồng hồ, uy lực tăng trăm năm mươi phần trăm. Vũ hồn chân thân Đại lực kim cương hùng hỗ trợ phòng ngự tăng thêm hai trăm phần trăm, Triệu Vô Cực cuối cùng chính là dựa vào tính năng kinh khủng này.


      Đương nhiên sau mỗi lần sử dụng Vũ Hồn chân thân, hồn sư bị mất năm mươi phần trăm thuộc tính, phải mất bảy ngày thời gian mới có thể khôi phục lại bình thường. Cho nên, nếu trong trường hợp bất đắc dĩ, hồn sư bảy mươi cấp tuyệt đối sử dụng Vũ Hồn chân thân.


      Triệu Vô Cực thi triển Vũ Hồn chân thân lập tức chiếm được chú ý của Thái Thản cự viên, dù sao, Triệu Vô Cực cũng có thể gây cho nó chút uy hiếp.


      Cùng lúc đó, Thái Thản cự viên làm động tác đơn giản.


      Võng.


      Hai mắt nó khép vào, làm cho ám khí của Đường Tam toàn lực phát động mất hiệu quả.


      Đinh đinh đinh đinh đinh đinh đinh đinh....


      Liên tiếp chuỗi thanh trong trẻo dày đặc vang lên. Tất cả ám khí bay về phía con mắt của Thái thản cự viên, toàn bộ chạm vào mi mắt đều bị rơi xuống đất, đồng thời, thân thể Thái thản cự viên đột nhiên đứng thẳng lên, bàn tay tóm được Tiểu Vũ,đồng thời né đòn tấn công của Triệu Vô cực, đem cánh tay cường tráng còn lại va chạm với thân thể cứng rắn của Triệu Vô Cực.


      Oanh.


      Triệu Vô Cực thi triển kỹ năng Vũ Hồn chân thân quả nhiên cường hãn. Bản thể Đại lực kim cương hùng,lực phòng ngự được gia tăng hai trăm phần trăm, lần này trực tiếp bị đánh bay, tuy vậy lực lượng của vẫn còn rất kém so với thực lực của Thái Thản cự viên.


      Ầm ầm, trong tiếng nổ, Triệu Vô Cực lảo đảo lui về phía sau bảy tám bước mới miễn cưỡng đứng vững thân hình, trong khi Thái Thản cự viễn vẫn vô như cũ, trong miệng phát ra tiếng rống giận dữ.


      Vân dụng làn hắc khí toàn lực đem Đường Tam cùng ám khí của chấn ra xa, mạnh bạo đập vào thân cây cổ thụ.


      " nên." Tiểu Vũ nhìn thấy Đường Tam bị đánh bay, kinh hô tiếng.


      Thái thản cự viên cúi đầu nhìn xuống Tiểu Vũ bị nắm trong bàn tay, trong miệng lại phát ra tiếng gầm . Lúc này, có để ý gì đến Triệu Vô Cực tiến tới, chợt phóng người lên cao nhảy ra xa trăm thước, biến mất vào trong sâm lâm.


      "Tiểu Vũ.." Triệu Vô Cực gào lên tiếng, muốn đuổi theo, nhưng lại phát tốc độ của bản thân so với Thái thản cự viên còn kém quá xa. Mà vừa rồi Thái thản cự viên gây cho chấn động mãnh liệt, chút xíu nữa phá vỡ Vũ Hồn chân thân của . Lúc này hồn lực gần như cạn kiệt, biết, cho dù chính mình có đuổi theo cũng có tác dụng gì.


      Đường Tam rơi từ cây đại thụ xuống, khoé miệng lộ ra vệt máu, hiển nhiên bị thương .


      Tên mập Mã Hồng Tuấn đem thanh kiếm chống lên để đứng dậy, đem tay xoa cái mông bị Đường Tam đá.


      Trữ Vinh Vinh tỉnh lại, được Áo Tư Tạp đỡ đứng dậy, nhưng bởi vì đầu óc vẫn còn choáng váng, nửa thân dựa hẳn vào người Áo Tư Tạp.


      Đái Mộc Bạch ôm Chu Trúc Thanh từ cái hố do đào bước lên, mọi người hai mắt nhìn nhau, đều lên cảm giác sống lại sau kiếp nạn.


      Cho dù là đội ngũ hồn sư chỉnh tề, trong sâm lâm mà gặp vua rừng rậm- Thái Thản cự viên, chỉ tổn thất đồng đội là quá may mắn, mà chính là, bọn họ phải là đội ngũ hồn sư, mà là đệ tử.


      Triệu Vô Cực thể cam tâm khi thấy chính đệ tử của mình bị Thái thản cự viên bắt , sinh tử biết thế nào, Đường Tam khẳng định cũng thể chịu nổi.


      Cố nén cơn đau nhức trong người, Đường Tam cố gắng đứng dậy, nhưng chưa đứng vững lại oa tiếng, phun ra ngụm máu tươi.


      Thái thản cự viên người toả ra loại sóng, làm cho người ta thể chống đỡ được, mặc dù thân thể Đường Tam rất tráng kiện, nhưng vụ va chạm mạnh lần này làm cho lục phủ ngũ tạng của cơ hồ đảo lộn tất cả. May là Huyền thiên công trong cơ thể có khả năng tự vận động. cần điều khiển di chuyển quanh cơ thể giúp hồi phục khí huyết.


      Đường Tam yên lặng tới trước mặt Áo Tư Tạp. Áo Tư Tạp vội vàng đưa cho cây khôi phục hương tràng, định cái gì nhưng rồi lại thôi phát ra khỏi miệng.


      Đường Tam chút do dự, đem khôi phục hương tràng nuốt vào. Khôi phuc hương tràng quả là có hiệu nghiệm, nhất thời trong cơ thể thương thế hoà hoãn vài phần.


      Khôi phục hương tràng là đệ nhất hồn hoàn kỹ năng của Áo Tư Tạp, mặc dù có công hiệu trị liệu cùng khôi phục thể lực, nhưng cũng phải đem tất cả thương thế chữa khói trong nhát mắt, mà phải trải qua quá trình, cùng với cố gắng khôi phục của bản thân.


      Triệu Vô Cực lúc này thể tiếp tục duy trì Vũ Hồn chân thân nữa, ra bản thể. Sắc mặt mảng xanh đen, : "Thái Thản cự viên như thế nào lại có thể xuất bên ngoài Tinh đấu đại sâm lâm cơ chứ. Xin lỗi mọi người, đều do ta kém, thể ngăn cản,để nó bắt Tiểu Vũ . Đường Tam, ngươi, ngươi bình tĩnh ..."


      ai nghĩ rằng Tiểu Vũ bị Thái thản cự viên bắt có khả năng còn sống sót. Triệu Vô Cực cũng vậy.


      ", ta trách ngài, là ta bảo vệ tốt cho Tiểu Vũ." Đường Tam sau khi đứng dậy, vẫn vúi đầu, thanh rất bình tĩnh, tựa hồ tia tâm tình ba động nào.


      Triệu Vô Cực thở dài tiếng." Mọi người, trước tiên nghỉ tại chỗ chút, sau đó chúng ta di chuyển qua chỗ khác rồi tính tiếp."


      Ngay lúc này, trong tai Áo Tư Tạp đột nhiên vang lên thanh nhưng vô cùng ràng. "Tiểu Áo, nếu ngươi vẫn coi ta là huynh đệ, cho ta cây ma tràng, nên lộ ra. Đừng cho bất luận kẻ nào chứng kiến."


      Áo Tư Tạp trong lòng cả kinh, ràng hơn ai hết, thanh này là của Đường Tam. Chỉ là ngay cả Trữ Vinh Vinh tựa trong lòng cũng có phản ứng, tựa hồ thanh này chỉ có mình nghe thấy được.


      Khi nhìn về phía Đường Tam Đường Tam cũng ngẩng đầu lên. Bốn mắt nhìn nhau, Áo Tư Tạp ngay lập tức giơ bàn tay lên bịt kín miệng, mới làm cho tiếng hô kinh hãi phát ra.


      Hai mắt Đường Tam lúc này trở thành mảng màu đỏ, tựa như bị tụ máu. Nhìn qua khỏi thấy quái dị. Từ trong mắt , Áo Tư Tạp khó khăn có thể thấy loại ánh mắt lạnh lẽo từ sâu bên trong.


      Nhưng Áo Tư Tạp cũng có ý xuất ra Ma tràng. Bởi vì biết Đường Tam muốn đâu. Bởi vì là huynh đệ của Đường Tam, nên càng thể để chịu chết. Chỉ có điều, nhìn đôi mắt đỏ như máu của Đường Tam, biết phải thế nào.


      Lúc nãy xuất ra Ma tràng, bị tầng sóng cả Thái thản cự viên phát ra, chấn bay biết đâu mất , bây giờ muốn có Ma tràng phải tạo ra. Cũng may, thời gian lúc trước ngắn ngủi, có tạo ra nhiều lắm, hồn lực tiêu hao cũng lớn.


      thanh rất lại vang lên." Tiểu Áo, nếu là trường hợp muội muội của ngươi bị bắt , ngươi làm thế nào? Cho dù chỉ còn tia hy vọng, ta nhất định phải thử xem. Coi như ta cầu xin người, nếu bây giờ ta , cả đời ta phải tiếc nuối. Cho ta cây Ma tràng, chỉ cần lần này ta chết, Tiểu Tam vĩnh viễn nợ ngươi phần nhân tình."


      "Thôi!"


      Áo Tư Tạp thở dài tiếng. Mặc dù biết, nếu là bản thân mình có thể làm giống như Đường Tam hay , nhưng bây giờ hiểu rất tâm tình của Đường Tam. Là nam nhân, có số việc biết thể nhưng lại thể làm. Áo Tư Tạp nghiến răng cái, lần đầu tiên cảm thấy khó khăn, như là đọc loại hồn chú bỉ ổi hèn mọn.


      Lúc này, thanh yếu ớt hèn mọn bay đến tai Đường Tam lại như là tiên nhạc để cứu mạng. Đường Tam thuyết phục Áo Tư Tạp có thể ai khác nghe được, nhưng Áo Tư Tạp ngâm xướng chú ngữ lại giống như Đường Tam, có thể che giấu thanh của bản thân.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 31: Sâm lâm chi vương-Thái Thản cự viên

      Triệu Vô Cực : "Đúng lắm, ngươi sai chút nào. Lần này phải chúng ta kiềm chế được, nhiều nhất chúng ta cũng chỉ giết vài con mà thôi. Tiểu Tam, ta quyết định rồi, nếu ngày mai tìm được hồn thú thích hợp cho ngươi, chúng ta xâm nhập sâu vào trong Tinh Đấu đại sâm lâm, chắc chắn có hồn hoàn thích hợp cho ngươi, yên tâm ."


      Đường Tam mỉm cười, :" Triệu sư phụ, kỳ cho tới bây giờ ta cũng có quá lo lắng về vấn đề đó, mà ta còn chưa kịp hướng tới ngài tiếng xin lỗi về việc lần trước cùng ngài tỷ thí. Ngài vẫn còn nương tay lưu tình, mà ta lại ..."


      Triệu Vô Cực cười khổ tiếng, hướng về Đường Tam khoát tay:" Được rồi, cần gì phải nhắc đến việc qua chứ, ta quên rồi."


      Hai người liếc hau, khỏi toát ra tiếu ý mặt.


      Đúng lúc này, đột nhiên, Triệu Vô Cực tiếu ý trong mắt chợt nháy mắt biến mất, tay dũng mãnh tóm lấy bả vai Đường Tam kéo lại gần mình, hơi thở lăng lệ từ người Triệu Vô Cực toát ra, nương theo tiếng gầm , trực tiếp xuất ra vũ hồn của mình, Đại lực Kim Cương Hùng trong nháy mắt xuất .


      "Mọi người rời khỏi trướng bồng. Mau" Triệu Vô Cực gầm tiếng, thanh hùng hậu truyền vào trong trướng.


      Trải qua vài ngày phối hợp chiến đấu, chúng đệ tử sớm đạt đến mức vô cùng ăn ý,liền nhanh chóng bay từ trong trướng bồng ra ngoài.


      "Triệu sư phụ, làm sao vậy?" Đái Mộc Bạch tiến bước về phía bên cạnh Triệu Vô Cực, nghi hoặc hỏi.


      Triệu Vô Cực có trả lời vấn đề của , mà :" Tất cả mọi người ra phía sau lưng ta, trong tình huống bất trắc xảy ra, các ngươi cần lo cho ta, lập tức rời khỏi nơi này, ... trước tiên ra khỏi Tinh đấu đại sâm lâm, hơn nữa, Mộc Bạch, trong lúc ta có ở bên cạnh, trách nhiệm bảo vệ mọi người ta giao cho ngươi."


      Bất luận là Đái Mộc Bạch, Đường Tam hay nhưng người khác cũng đều ràng đến tột cùng xảy ra chuyện gì mà có thể làm cho Triệu Vô Cực vốn luôn luôn tự tin vào thực lực trở nên khẩn trướng như vậy. Ngay lúc này, bọn họ đột nhiên thấy được tràng cảnh kỳ dị.


      Theo ánh mắt chăm chú của Triệu Vô Cực, hai thân cây cao lớn đột nhiên chậm rãi hướng hai bên tách ra, thân ảnh khổng lồ lặng yên tiếng động biết từ đâu ra. Chứng kiến thân hình to lớn này, mọi người phảng phất như ngừng thở. Bây giờ ai cũng hiểu được Triệu Vô Cực vốn lo lắng điều gì.


      Sinh vật đó tồn tại giống như là ngọn núi, ánh sáng yếu ớt tại Tinh đấu đại sâm lâm chiếu rọi xuống bộ lông ngăm đen phủ toàn thân tạo nên thứ ánh sáng nhàn nhạt. Mặc dù bốn chân của nó chạm đất, nhưng bả vai tuyệt đối cao bảy thước, nếu đứng thẳng lên, sợ rằng cao mười lăm thước.


      Nhìn bề ngoài, nó giống như viên hầu, hoặc hắc tinh tinh, ngoại trừ đôi mắt giống như hai cái đèn lồng lớn loé ra kim sắc quang mang,toàn thân còn lại đen nhánh, trong ban đêm nếu phải do nó di động, thậm chí thể nhìn thấy thân thể của nó.


      Tên gia hoả này thực thân thể quá hùng tráng, chẳng những thân thể to lớn thể tư nghị, mà mỗi tấc cơ thể đều được che kín so với đá hoa cương còn muốn cường hãn hơn, nhìn như ngọn núi . Mà to lớn như vậy nhưng trong khi hành tẩu lại phát ra chút tiếng động nào, thậm chí ngay cả hô hấp cũng nghe thấy tiếng.


      Chứng kiến nó, người đầu tiên nhận ra chính là Đường Tam. Bằng vào kiến thức đại sư truyền thụ cho , cơ hồ ngay lập tức nhận biết tên gia hoả này là loại gì.


      "Đó là vua sâm lâm, Thái thản cự viên." Cho dù là người luôn luôn trầm ổn như Đường Tam, lúc này thanh cũng có chút thay đổi.


      Thái thản cự viên là hồn thú mang ý nghĩa gì trong sâm lâm. Tuyệt đối là bá chủ nơi đây. có hồn thú nào dám đắc tội với nó, bởi vì kết quả tất yếu là tử vong. Cho dù là Thái thản cự viên là bách niên hồn thú, cũng có thể đấu với thiên niên hồn thú khác. Bọn chúng là loài sở hữu lực lượng cùng tốc độ vô cùng khủng bố, công kích phòng ngự cơ hồ có gì là khuyết yếu, đáng sợ nhất chính là bọn chúng có thể thi triển vài loại hồn kỹ bình thường. người nào biết Thái thản cự viên chánh thức có kỹ năng gì, bởi vì những người chứng kiến kỹ năng đó đều chết.


      Cùng là thiên niên hồn thú , thực lực lại bất đồng, đó là vấn đề về thuộc tính bản thân. Mà Thái thản cự viên, trong tất cả các loại hồn thú, hiển nhiên là trong số ít loài đứng ở đỉnh Kim Tự Tháp, có khả năng mang đếu ác mộng kinh hoàng cho tất cả mọi hồn sư.


      Từng biết có bao nhiêu hồn sư mơ ước sở hữu được Thái thản cự viên cường đại, hy vọng có thể giết chết nó làm hồn hoàn cho mình. Nhiều người cố gắng thực ý đồ cuồng vọng này,nhưng toàn bộ đều biến mất khỏi thế gian.


      Trong giới hồn sư, tựa hồ chỉ có người từng giết chết con Thái thản cự viên, chỉ có duy nhất người mà thôi.


      Thái thản cự viên chỉ có thực lực cường đại, mà bản thân nó có trí tuệ thua gì loài người. Tại sâm lâm, nó tuyệt đối là vương giả.


      Bất luận là Đường Tam hay Triệu Vô Cực đều nghĩ ra, loại hồn thú cấp bậc này cho dù có tồn tại trong Tinh đấu đại sâm lâm, cũng phải sống ở vị trí hạch tâm, vua sâm lâm sao lại có thể xuất ở chỗ này cơ chứ?.


      "Tôn kính vua sâm lâm. Chúng ta có ý mạo phạm ngài. Nếu đây là lãnh địa của ngài, chúng ta nguyên ý rời ngay lập tức." Triệu Vô Cực trầm giọng , biết, Thái thản cự viên có thể nghe hiểu tiếng của loài người, nhất là con Thái thản cự viên trước mắt cường tráng như vậy, ràng tu vi vượt qua ngàn năm. nghĩ ra trong các loại hồn thú, còn loại nào có cường đại hơn kẻ trước mặt đây.


      Thái thản cự viên cũng có để ý tới lời Triệu Vô Cực . Nó chỉ làm động tác đơn giản khiến cho tim mọi người đập thình thịch: tiến đến từng bước.


      Mặc dù chỉ là từng bước, nhưng với thân thể hùng tráng của nó, khiến cho khoảng cách giữa nó và đám đệ tử của Sử Lai Khắc học viện thu hẹp lại chỉ còn chút xíu.


      Lúc này, đại não của Triệu Vô Cực cấp tốc vận chuyển, ra nhiều thứ, nhưng chung quy chỉ có ba chữ:


      Làm sao đây?


      Đúng vậy. nên làm gì bây giờ? Triệu Vô Cực mặc dù tự tin vào thực lực, nhưng rất ràng, trước mặt là Thái thản cự viên còn đáng sợ hơn so với vợ chồng Cái Thế Long Xà , thà đối mặt với hồn sư đẳng cấp Đấu La, chứ tuyệt đối muốn đối mặt với vị vua hồn thú này.


      Nhớ lại lời Đường Tam có , hồn sư đối với việc lạm sát hồn thú làm cho hồn thú đối với con người tràn ngập hận ý, vị vua hồn thú này hẳn là ngoại lệ.


      Đứng trước mặt nó, Triệu Vô Cực biết, ngay cả tự bảo vệ chính mình cũng là vấn đề, đừng là bảo vệ những người khác, nhưng giờ phút này, sao có thể bảo lùi bước chứ.


      Cắn răng cái, Triệu Vô Cực trầm giọng : "Ta ngăn trở nó, các ngươi lập tức ăn Ma tràng của Áo Tư Tạp rời , ta sợ rằng kiên trì được lâu, các ngươi phải khẩn trương." Bỏ lại những lời này, Triệu Vô Cực hít vào hơi, người bảy cái quang hoàn loé sáng, hướng về phía Thái thản cự viên vọt tới.


      Đệ nhất, đệ nhị, đệ tam, đệ ngũ, bốn cái quang hoàn đồng thời loé sáng, đối mặt với địch thủ mạnh mẽ, Bất Động Minh Vương trực tiếp sử dụng toàn bộ bốn trong bảy hồn kỹ của mình.


      Bốn cái hồn hoàn đồng thời loé sáng phát ra quang mang chói mắt, Bất Động Minh Vương hộ thân, lấy Triệu Vô Cực làm trung tâm khống chế trọng lực toàn diện bao phủ hướng về phía Thái Thản cự viên. Trọng lực đè ép phối hợp với trọng lực khống chế toàn diện, hy vọng có thể hạn chế thân thể của Thái Thản cự viên, đồng thời hai bàn tay dựng đứng, Kim Cương chưởng uy mãnh toàn lực thúc dục, năng lượng ba động mạnh mẽ phóng thích. Triệu Vô Cực ở bên cạnh gốc cây đại thụ tán lá che trời, tích lực bay lên , hai tay xoay chuyển, giữ lại chút hồn lực nào, hướng vào Thái Thản cự viên trực tiếp đánh tới.


      "Đường Tam, ngươi giúp mọi người chạy, ta giúp Triệu sư phụ." Đái Mộc Bạch hét to tiếng, ngửa mặt lên trời gầm lên tiếng. tất nhiên cũng biết Thái Thản cự viên rất cường đại, cho nên chẳng những trực tiếp gọi ra Bạch Hổ vũ hồn của mình, đồng thời trong nháy mắt phát động hồn kỹ mạnh nhất của bản thân --Bạch Hổ kim cương biến.


      Đái Mộc Bạch xuất ra Bạch Hổ vũ hồn,thân thể của tự nhiên trở nên bành trướng ra, quần áo nửa thân hoàn toàn bị xé vụn, để lộ cơ bắp cuồn cuộn. Quỷ dị nhất chính là, da tay xuất những hoa văn màu đen, nếu có thêm bộ lông vào khác gi con hổ thực thụ.


      đôi hổ chưởng(bàn tay) lớn, mặt bắn ra những lưỡi dao sắc bén chuyển thành màu bạc, kỳ lạ nhất chính là, toàn thân bao phủ lớp kim quang mãnh liệt, phảng phất như được mạ kim loại.


      Hai mắt chuyển dần thành màu đỏ máu, toàn thân phát tán ra khí phách vương giả.


      Công kích và phòng ngự đồng thời tăng lên, Đái Mộc Bạch gầm lên tiếng, lấy toàn lực xông vào Thái thản cự viên. Mục tiêu của Triệu Vô Cực là đỉnh đầu của Thái thản cự viên, còn Đái Mộc Bạch lại nhằm vào là cổ,nơi được Thái thản cự viên che chắn .


      "Các ngươi mau , ta phải giúp bọn họ, thể được." thanh ôn nhu nhưng kiên định vang lên, Thất bảo lưu ly tháp huyễn lệ từ trong lòng bàn tay Trữ Vinh Vinh xoay tròn ra.


      Mấy ngày này, nàng cùng mọi người phối hợp ăn ý, tạo nên sai lầm gì, đồng thời còn bộc phát tính khí tiểu thư nữa, từ từ được mọi người đón nhận. Ai cũng thể thừa nhận, Thất bảo lưu ly tháp quả có chỗ độc đáo, được xưng làm vũ hồn phụ trợ số cũng phải là láo.


      "Thất bảo nổi danh,đệ nhất: Lực"


      "Thất bảo nổi danh,đệ nhị: Tốc"


      Theo tiếng ngâm trong trẻo của Trữ Vinh Vinh, bốn đạo quang mang đồng thời bắn ra, trong đó hai đạo rơi vào thân Triệu Vô Cực đúng lúc sắp đánh vào đỉnh đầu Thái thản cự viên.


      Thất bảo lưu ly tháp vốn là vũ hồn có đặc tính cực mạnh,tính tăng cường của nó hề phụ thuộc vào thực lực của đối tượng.


      Trữ Vinh Vinh bây giờ chỉ có thể tăng cường ba mươi phần trăm, cách khác, bất luận đối tượng có thực lực thế nào đều tăng thêm ba mươi phần trăm, Đái Mộc Bạch ba mươi bảy cấp tăng ba mươi phần trăm lực lượng cùng tốc đô, Triệu Vô Cực bảy mươi sáu cấp cũng như vậy.


      Quả nhiên, dưới hỗ trợ của Trữ Vinh Vinh với Thất bảo lưu ly tháp, Triệu Vô Cực tốc độ chợt gia tăng, hồn lực hai hùng chưởng(bàn tay gấu) ràng tăng cường vài phần, trong nháy mắt vượt qua lực công kích của tám mươi cấp hồn lực.


      Tổng cộng bảy tên đệ tử, hai người quyết định lưu lại, những người khác có bỏ chạy hay ? Mấy ngày tập luyện phối hợp sớm hình thành ăn ý vô cùng. Đường Tam thậm chí còn chưa kịp gì, chỉ vỗ vỗ bả vai tên mập ... liền cũng xông ra ngoài. Ý tứ của rất ràng, nhiệm vụ của lão Đại, giao cho ngươi hoàn thành cũng sao.


      Mục tiêu của Đường Tam cũng giống Đái Mộc Bạch, đều là nhằm vào phía trước cổ Thái thản cự viên. Chỉ có điều, Đái Mộc Bạch là trực tiếp công kích, còn Đường Tam lại sử dụng Lam ngân thảo điên cuồng xuất ra, dụng kỹ năng quấn quanh hướng tới cổ Thái thản cự viên, hy vọng có thể hạn chế hành động của nó. Bởi vì Đường Tam rất ràng, Thái thản cự viên chỉ có cận thân công kích và phòng ngự là mạnh mẽ, thân thể nó mặc dù khổng lồ nhưng tốc độ lại cực kỳ đáng sợ.


      Trữ Vinh Vinh lúc này phát huy tác dụng của hệ hồn sư phụ trợ, khi Đường Tam vừa phi thân lao , hai đạo phụ trợ quang mang bắn ngay vào người .


      Được Thất bảo lưu ly tháp phụ trợ tuyệt đối là loại hưởng thụ. Lực lượng cùng tốc độ trong nháy mắt tăng cường ba mươi phần trăm, cái loại cảm giác này mới tuyệt với làm sao, Lam ngân thảo của Đường Tam ngay lập tức trở nên tươi tốt, vững vàng cuốn lấy cổ Thái thản cự viên, đồng thời cố gắng vươn thêm nhiều nhánh, hy vọng có thể bằng vào độc tố, tạo cho Thái thản cự viên chút thương tổn.


      Chu Trúc Thanh nhìn theo thân ảnh Đường Tam lao ra cũng đồng thời biến mất. Nàng đương nhiên rời , lúc này, nàng đứng gần Triệu Vô Cực, tích tụ lực lượng, chờ thời cơ thích hợp để phát động công kích.


      Tên mập mạp Mã Hồng Tuấn trong mồm biết lẩm bẩm cái gì, từ người hai cái hồn hoàn đồng thời phóng thích ra quang mang mãnh liệt, toàn thân toả ra ngọn lửa tím. Đệ nhị hồn hoàn kỹ năng của là Dục Hoả Phượng Hoàng chỉ dùng để hộ thể, mà đồng thời có thể phối hợp tăng cường cho đệ nhất hồn hoàn kỹ năng Phượng Hoàng Hoả Tuyến. dải Phượng Hoàng Hoả Tuyến từ trong miệng phun ra, bất quá, tên này hiểm, mục tiêu là nhằm vào hạ bộ của Thái thản cự viên. Tên Mập này đương nhiên biết con Thái thản cự viên này là đực hay cái, chỉ biết là, bất luận là giới tính gì cái bộ phận này tuyệt đối là yếu điểm của nó.


      Tiểu Vũ cơ hồ là động cùng lúc với Chu Trúc Thanh, nhưng nàng lựa chọn lánh vào cây đại thụ. Đối phó với giống Thái thản cự viên này, nàng am hiểu chút nào, nhưng Tiểu Vũ lại lùi ra xa mà còn vọt tới gần. biết tại sao, mặt nàng ngược lại có chút cảm giác dễ dàng, chỉ có điều lúc này có người nào chú ý tới vẻ mặt của nàng thôi.


      Áo Tư Tạp lại có vọt tới trước, nhưng trong miệng cũng có ngừng lẩm nhẩm câu: "Lão tử có cây Ma tràng" cố gắng chuẩn bị chút công cụ giúp mọi người có thể chạy trốn.


      Oanh.


      Hai phát Kim cương chưởng của Triệu Vô Cực được phụ trợ thêm ba mươi phần trăm sức mạnh, kích thẳng vào đầu của Thái thản cự viên. Trong nháy mắt được hỗ trợ tăng thêm lực lượng và tốc độ, làm cho Triệu Vô Cực đối với lần công kích này cực kỳ hài lòng. có thể khẳng định vừa có thể phát động tối đa thực lực của đệ thất hồn hoàn.


      Nhưng tràng cảnh xuất làm mọi người sợ hãi. Triệu Vô Cực sau khi hai chưởng đập thẳng vào đỉnh đầu của Thái thản cự viên, cả thân thể như đạn bắn ra ngoài, mà đối với Thái thản cự viên, lực công kích của Triệu Vô Cực phỏng chừng đủ,cả giận Thái thản cự viên vung văng hai tay đập về phía sau, sau đó vị vua sâm lâm này bộc phát tiếng rống giận dữ kinh thiên.


      Đường Tam dựa vào Tử cực ma đồng chứng kiến ràng, từ người Thái thản cự viên bộc phát ra tầng khí màu đen. Lúc này là ban đêm, cũng chỉ có thấy ràng được tầng khí này, ngay sau đó, bất luận là công kích từ mặt đất của Đái Mộc Bạch cùng , hay cố gắng công kích từ cây của Chu Trúc Thanh cùng Tiểu Vũ, đều là chạm vào làn hắc khí. Làn hắc khí trầm xuống, quấn quanh người Thái thản cự viên, nghiền nát Lam ngân thảo, công kích căn bản chút tác dụng nào.


      Đường Tam bởi vì nhìn thấy được làn hắc khí xuất , phản ứng cũng nhanh nhất, bay lui về phía sau, mặc dù bị chấn bay nhưng miễn cưỡng còn có thể khống chế bản thân đứng được, vừa kịp đem Tiểu Vũ bị đánh bay đón lấy.


      Thực lực của Đái Mộc Bạch chỉ đứng sau Triệu Vô Cực là người mạnh nhất trong cả nhóm, nhưng bởi vì khoảng cách quá gần đối với Thái thản cự viên, cũng bị đánh bay, đồng thời kìm được phun ra ngụm máu.


      may mắn nhất là tên mập ra tay thâm hiểm. Phượng Hoàng Hoả Tuyến do phun ra gặp phải tầng hắc khí trước mắt toàn bộ bị đánh bật ngược trở lại, mặc dù cố gắng mang đệ nhị hồn hoàn kỹ năng chống chọi,nhưng Hoả phượng hoàng vẫn bị hoả tuyến hung hãn đánh vào ngược vào người khiến cho lảo đảo lùi lại đến sát bên Đường Tam, được Đường Tam giúp đỡ mới có thể ổn trụ lại thân hình. Cũng may là ngọn lửa này là của chính phát ra, nên thân thể còn có thể chịu được, bị đốt cháy.


      Thái thản cự viên tự hồ bị chọc giận, đồng thời khi màn hắc khí bộc phát, thân thể khổng lồ của nó làm vài động tác kịch liệt.Lấy mắt thường mà nhìn phân biệt được tốc độ, thân thể khổng lồ của nó từ trời giáng xuống, trực tiếp hướng tới chỗ mọi người đè ép xuống.


      Lúc này, thân hình Triệu Vô Cực còn bị đánh bật lên trung, cho dù muốn cứu viện cũng còn kịp nữa.


      Đường Tam mặc dù đối với tốc độ của Thái thản cự viên có chút phòng bị, nhưng vẫn nghĩ tới kinh khủng của vị vua sâm lâm này, thân thể khổng lồ lao tới bằng tốc độ hư ảo, khí thế thái sơn áp đỉnh kinh khủng làm cho mọi người đều có cảm giác khó thở.


      Tại thời khắc mấu chốt, tốc độ phản ứng của mỗi người bất đồng. Phản ứng nhanh nhất là Đường Tam. Luyện tập ám khí nhiều năm giúp cho thần kinh phản xạ của hơn hẳn người thường. Trước tiên trong tay ôm lấy Tiểu Vũ hướng ra phía xa quăng lên trung, thoát khỏi phạm vi công kích của Thái thản cự viên. Cùng lúc ném Tiểu Vũ , tung cước mạnh đá vào mông béo phì của tên mập, đưa bay sát mặt đất ra ngoài, đồng thời, tại thời khắc cuối cùng mượn lực phản chấn bắn ra ngoài phạm vi công kích của Thái thản cự viên.


      Cho dù Đường Tam phản ứng với tốc độ kinh người, nhưng thời gian thực quá ngắn, chỉ kịp cứu Tiểu Vũ cùng Mã Hồng Tuấn hai người mà thôi. Đái Mộc Bạch phản ứng chỉ chậm hơn so với Đường Tam chút, đột nhiên phát Thái thản cự viên từ trung rơi xuống, có cách nào đạt tốc độ giống như Đường Tam, để giúp chính mình cùng với Chu Trúc Thanh cách đó xa thoát ra khỏi phạm vi công kích, nhưng lại có biện pháp riêng của chính mình.


      Đái Mộc Bạch vung tay, bàn tay hổ bắn ra những lưỡi dao sắc bén, vừa đem Chu Trúc Thanh ôm vào trong lòng, bất chấp lưu lại lưng nàng ba vết thương. Cùng lúc đó, vỗ xuống mặt đất chưởng, đào thành hố sâu bằng thân người, vứt Chu Trúc Thanh vào rồi trực tiếp nhảy vào ôm nàng vào lòng. Trong lúc nguy cấp sinh tử tồn vong này, Đãi Mộc Bạch ý nghĩ rất thanh tỉnh. biết, bất luận Thái Thản cự viên thân thể có lớn đến bao nhiêu nữa, chỉ cần mình còn ở mặt đất bị nó đè bẹp. Mà cái hố sâu này chính là đào có dụng ý, xui xẻo câu, cho dù chính mình bất hạnh bị đè nát, nhưng Chu Trúc Thanh được mình bảo hộ cũng hoàn toàn có khả năng tránh khỏi bị thương.


      Chu Trúc Thanh mặc dù là hệ hồn sư tấn công, nhưng khi nàng được Đái Mộc Bạch ôm vào trong lòng cũng là lúc tâm trí rối loạn. Đồng thời khi phía sau lưng truyền đến cảm giác đau đớn, trước mắt bỗng tối sầm. Ngay sau đó toàn thân bị chấn động mãnh liệt, suýt nữa làm nàng bất tỉnh.


      Áo Tư Tạp phản ứng nghi ngờ là chậm nhất, nhưng ý nghĩ của điểm cũng tệ, thậm chí so với Đái Mộc Bạch còn muốn thông minh hơn. có năng lực đem mặt đất đào thành hố, nhưng cùng lúc Đái Mộc Bạch chưởng thành cái hố, rồi dụng hổ trảo bắn ra xa rồi ôm Chu Trúc Thanh vào lòng, Áo Tư Tạp chút khách khí đem Trữ Vinh Vinh ở bên cạnh ôm lấy trực tiếp té mặt đất.


      Thái Thản cự viên tứ chi dài chấm đất. Áo Tư Tạp nghĩ nếu nó lúc rơi, tứ chi chạm đất trước, vậy chính mình cùng Trữ Vinh Vinh nằm mặt đất nhất định có khả năng sống sót, cho dù nếu may bị đè chết, bản thân lại ôm mỹ nữ, xinh như hoa mẫu đơn, cho dù có chết, cũng thành quỷ phong lưu. Ôm mỹ nữ Lưu Ly Tông cùng nhau xuống địa ngục, nếu tính toán ra có lẽ thiệt thòi gì.


      Trữ Vinh Vinh tự nhiên biết Áo Tư Tạp nghĩ như vậy. Nàng thân thể được cứng cáp như Chu Trúc Thanh, bị Áo Tư Tạp chồm ngã, trực tiếp bất tỉnh nhân .


      Phanh.


      Thái Thản cự viên rơi ầm xuống đất. Điều làm cho Áo Tư Tạp mừng rỡ như điên chính là đúng như đoán trước, con Thái thản cự viên này tứ chi chạm đất, mà cùng Trữ Vinh Vinh vừa vặn nằm ở phía bụng nó, ngoại trừ chấn động mạnh ra cũng có bị thương tổn gì.


      Mà lúc này, Thái thản cự viên ép xuống nháy mắt, trong lòng Đường Tam bỗng quay cuồng, nổi lên trận lạnh như băng. Bởi vì nhìn thấy ràng con Thái thản cự viên chợt ngước cổ lên, vừa lúc đem Tiểu Vũ được mình ném lên trung chộp vào trong tay.


      ". Buông Tiểu Vũ ra."


      Mắt thấy Tiểu Vũ sắp rơi vào tay Thái Thản cự viên, con mắt Đường Tam nhất thời đỏ rực, đợi thân thể ổn định mặt đất, đạp cước mạnh hướng xuống đất, cả người trực tiếp đứng lên, mượn cây đại thụ bên cạnh nhảy lên, hai tay như chớp từ hông vung ra, hơn mười đạo hàn quang đồng thời bắn thẳng lên, nhằm vào mắt của Thái thản cự viên phi tới. Con mắt, có lẽ là yếu điểm trong số ít yếu điểm của Thái thản cự viên.


      Lúc này, tâm trạng Đường Tam chìm xuống tận đáy. rất ràng, với lực lượng của Thái thản cự viên, chỉ cần tay hơi dùng sức, Tiểu Vũ thể may mắn thoát khỏi, sợ rằng cho dù thân thể của nàng rất mềm dẻo cũng thể sống nổi.


      Triệu Vô Cực rốt cục cũng rơi xuống đất. Tiểu Vũ như thế nào bị Thái thản cự viên tóm lấy, thấy từ đầu đến cuối. tới lúc này, Triệu Vô Cực còn cái gì nữa đâu mà mất. Ngửa mặt lên trời nổi giận gầm lên tiếng, đệ thất hồn hoàn người thâm thuý bộc phát hắc sắc quang mang, hắc sắc quang mang mãnh liệt lan tràn toàn thân , ngay sau đó, thân thể bắt đầu phát sinh biến hoá lớn.


      Từ lúc Kim cương hùng phụ thể, thân thể Triệu Vô Cực vốn cực kỳ cường tráng, giống như quả bóng phình to lên vậy. Trong nháy mắt, cả cơ thể cao năm thước, toàn thân đứng lên toát ra khí thế khoa trương, bộ lông dài màu vàng nâu, cả người biến thành cự hùng lẫn đâu được.


      Khi toàn thân thể hoàn toàn biến thành hình gấu, bộ lông vàng trong nháy mắt đổi màu thành kim sắc quang mang lóng lánh. Hoá thân thành gấu, Triệu Vô Cực chút do dự xuất ra Đại lực kim cương hùng hướng vào bàn tay của Thái thản cự viên hướng tới tóm Tiểu Vũ.


      Tất cả những hồn sư sở hữu vũ hồn đạt tới bảy mươi cấp sau khi có đệ thất hồn kỹ đều có chung khả năng, đó là Vũ Hồn chân thân. Giống như bình cảnh của hồn sư ba mươi cấp, bảy mươi cấp cũng vậy. khi hồn sư sở hữu Vũ Hồn chân thân, thực lực được tăng lên rất nhiều, đồng thời kỹ năng này chính là chiêu tối hậu sử dụng để liều mạng với kẻ địch.


      Triệu Vô Cực lúc này sử dụng đệ thất hồn hoàn kỹ năng, cũng là kỹ năng bá đạo nhất, Vũ Hồn chân thân thi triển ra, chính là vũ hồn bản thể của Đại lực kim cương hùng.


      khi sử dụng Vũ Hồn chân thân, có thể hạn chế sử dụng tất cả bảy hồn kỹ, ngoại trừ Vũ hồn chân thân trong vòng ba mươi phút đồng hồ, uy lực tăng trăm năm mươi phần trăm. Vũ hồn chân thân Đại lực kim cương hùng hỗ trợ phòng ngự tăng thêm hai trăm phần trăm, Triệu Vô Cực cuối cùng chính là dựa vào tính năng kinh khủng này.


      Đương nhiên sau mỗi lần sử dụng Vũ Hồn chân thân, hồn sư bị mất năm mươi phần trăm thuộc tính, phải mất bảy ngày thời gian mới có thể khôi phục lại bình thường. Cho nên, nếu trong trường hợp bất đắc dĩ, hồn sư bảy mươi cấp tuyệt đối sử dụng Vũ Hồn chân thân.


      Triệu Vô Cực thi triển Vũ Hồn chân thân lập tức chiếm được chú ý của Thái Thản cự viên, dù sao, Triệu Vô Cực cũng có thể gây cho nó chút uy hiếp.


      Cùng lúc đó, Thái Thản cự viên làm động tác đơn giản.


      Võng.


      Hai mắt nó khép vào, làm cho ám khí của Đường Tam toàn lực phát động mất hiệu quả.


      Đinh đinh đinh đinh đinh đinh đinh đinh....


      Liên tiếp chuỗi thanh trong trẻo dày đặc vang lên. Tất cả ám khí bay về phía con mắt của Thái thản cự viên, toàn bộ chạm vào mi mắt đều bị rơi xuống đất, đồng thời, thân thể Thái thản cự viên đột nhiên đứng thẳng lên, bàn tay tóm được Tiểu Vũ,đồng thời né đòn tấn công của Triệu Vô cực, đem cánh tay cường tráng còn lại va chạm với thân thể cứng rắn của Triệu Vô Cực.


      Oanh.


      Triệu Vô Cực thi triển kỹ năng Vũ Hồn chân thân quả nhiên cường hãn. Bản thể Đại lực kim cương hùng,lực phòng ngự được gia tăng hai trăm phần trăm, lần này trực tiếp bị đánh bay, tuy vậy lực lượng của vẫn còn rất kém so với thực lực của Thái Thản cự viên.


      Ầm ầm, trong tiếng nổ, Triệu Vô Cực lảo đảo lui về phía sau bảy tám bước mới miễn cưỡng đứng vững thân hình, trong khi Thái Thản cự viễn vẫn vô như cũ, trong miệng phát ra tiếng rống giận dữ.


      Vân dụng làn hắc khí toàn lực đem Đường Tam cùng ám khí của chấn ra xa, mạnh bạo đập vào thân cây cổ thụ.


      " nên." Tiểu Vũ nhìn thấy Đường Tam bị đánh bay, kinh hô tiếng.


      Thái thản cự viên cúi đầu nhìn xuống Tiểu Vũ bị nắm trong bàn tay, trong miệng lại phát ra tiếng gầm . Lúc này, có để ý gì đến Triệu Vô Cực tiến tới, chợt phóng người lên cao nhảy ra xa trăm thước, biến mất vào trong sâm lâm.


      "Tiểu Vũ.." Triệu Vô Cực gào lên tiếng, muốn đuổi theo, nhưng lại phát tốc độ của bản thân so với Thái thản cự viên còn kém quá xa. Mà vừa rồi Thái thản cự viên gây cho chấn động mãnh liệt, chút xíu nữa phá vỡ Vũ Hồn chân thân của . Lúc này hồn lực gần như cạn kiệt, biết, cho dù chính mình có đuổi theo cũng có tác dụng gì.


      Đường Tam rơi từ cây đại thụ xuống, khoé miệng lộ ra vệt máu, hiển nhiên bị thương .


      Tên mập Mã Hồng Tuấn đem thanh kiếm chống lên để đứng dậy, đem tay xoa cái mông bị Đường Tam đá.


      Trữ Vinh Vinh tỉnh lại, được Áo Tư Tạp đỡ đứng dậy, nhưng bởi vì đầu óc vẫn còn choáng váng, nửa thân dựa hẳn vào người Áo Tư Tạp.


      Đái Mộc Bạch ôm Chu Trúc Thanh từ cái hố do đào bước lên, mọi người hai mắt nhìn nhau, đều lên cảm giác sống lại sau kiếp nạn.


      Cho dù là đội ngũ hồn sư chỉnh tề, trong sâm lâm mà gặp vua rừng rậm- Thái Thản cự viên, chỉ tổn thất đồng đội là quá may mắn, mà chính là, bọn họ phải là đội ngũ hồn sư, mà là đệ tử.


      Triệu Vô Cực thể cam tâm khi thấy chính đệ tử của mình bị Thái thản cự viên bắt , sinh tử biết thế nào, Đường Tam khẳng định cũng thể chịu nổi.


      Cố nén cơn đau nhức trong người, Đường Tam cố gắng đứng dậy, nhưng chưa đứng vững lại oa tiếng, phun ra ngụm máu tươi.


      Thái thản cự viên người toả ra loại sóng, làm cho người ta thể chống đỡ được, mặc dù thân thể Đường Tam rất tráng kiện, nhưng vụ va chạm mạnh lần này làm cho lục phủ ngũ tạng của cơ hồ đảo lộn tất cả. May là Huyền thiên công trong cơ thể có khả năng tự vận động. cần điều khiển di chuyển quanh cơ thể giúp hồi phục khí huyết.


      Đường Tam yên lặng tới trước mặt Áo Tư Tạp. Áo Tư Tạp vội vàng đưa cho cây khôi phục hương tràng, định cái gì nhưng rồi lại thôi phát ra khỏi miệng.


      Đường Tam chút do dự, đem khôi phục hương tràng nuốt vào. Khôi phuc hương tràng quả là có hiệu nghiệm, nhất thời trong cơ thể thương thế hoà hoãn vài phần.


      Khôi phục hương tràng là đệ nhất hồn hoàn kỹ năng của Áo Tư Tạp, mặc dù có công hiệu trị liệu cùng khôi phục thể lực, nhưng cũng phải đem tất cả thương thế chữa khói trong nhát mắt, mà phải trải qua quá trình, cùng với cố gắng khôi phục của bản thân.


      Triệu Vô Cực lúc này thể tiếp tục duy trì Vũ Hồn chân thân nữa, ra bản thể. Sắc mặt mảng xanh đen, : "Thái Thản cự viên như thế nào lại có thể xuất bên ngoài Tinh đấu đại sâm lâm cơ chứ. Xin lỗi mọi người, đều do ta kém, thể ngăn cản,để nó bắt Tiểu Vũ . Đường Tam, ngươi, ngươi bình tĩnh ..."


      ai nghĩ rằng Tiểu Vũ bị Thái thản cự viên bắt có khả năng còn sống sót. Triệu Vô Cực cũng vậy.


      ", ta trách ngài, là ta bảo vệ tốt cho Tiểu Vũ." Đường Tam sau khi đứng dậy, vẫn vúi đầu, thanh rất bình tĩnh, tựa hồ tia tâm tình ba động nào.


      Triệu Vô Cực thở dài tiếng." Mọi người, trước tiên nghỉ tại chỗ chút, sau đó chúng ta di chuyển qua chỗ khác rồi tính tiếp."


      Ngay lúc này, trong tai Áo Tư Tạp đột nhiên vang lên thanh nhưng vô cùng ràng. "Tiểu Áo, nếu ngươi vẫn coi ta là huynh đệ, cho ta cây ma tràng, nên lộ ra. Đừng cho bất luận kẻ nào chứng kiến."


      Áo Tư Tạp trong lòng cả kinh, ràng hơn ai hết, thanh này là của Đường Tam. Chỉ là ngay cả Trữ Vinh Vinh tựa trong lòng cũng có phản ứng, tựa hồ thanh này chỉ có mình nghe thấy được.


      Khi nhìn về phía Đường Tam Đường Tam cũng ngẩng đầu lên. Bốn mắt nhìn nhau, Áo Tư Tạp ngay lập tức giơ bàn tay lên bịt kín miệng, mới làm cho tiếng hô kinh hãi phát ra.


      Hai mắt Đường Tam lúc này trở thành mảng màu đỏ, tựa như bị tụ máu. Nhìn qua khỏi thấy quái dị. Từ trong mắt , Áo Tư Tạp khó khăn có thể thấy loại ánh mắt lạnh lẽo từ sâu bên trong.


      Nhưng Áo Tư Tạp cũng có ý xuất ra Ma tràng. Bởi vì biết Đường Tam muốn đâu. Bởi vì là huynh đệ của Đường Tam, nên càng thể để chịu chết. Chỉ có điều, nhìn đôi mắt đỏ như máu của Đường Tam, biết phải thế nào.


      Lúc nãy xuất ra Ma tràng, bị tầng sóng cả Thái thản cự viên phát ra, chấn bay biết đâu mất , bây giờ muốn có Ma tràng phải tạo ra. Cũng may, thời gian lúc trước ngắn ngủi, có tạo ra nhiều lắm, hồn lực tiêu hao cũng lớn.


      thanh rất lại vang lên." Tiểu Áo, nếu là trường hợp muội muội của ngươi bị bắt , ngươi làm thế nào? Cho dù chỉ còn tia hy vọng, ta nhất định phải thử xem. Coi như ta cầu xin người, nếu bây giờ ta , cả đời ta phải tiếc nuối. Cho ta cây Ma tràng, chỉ cần lần này ta chết, Tiểu Tam vĩnh viễn nợ ngươi phần nhân tình."


      "Thôi!"


      Áo Tư Tạp thở dài tiếng. Mặc dù biết, nếu là bản thân mình có thể làm giống như Đường Tam hay , nhưng bây giờ hiểu rất tâm tình của Đường Tam. Là nam nhân, có số việc biết thể nhưng lại thể làm. Áo Tư Tạp nghiến răng cái, lần đầu tiên cảm thấy khó khăn, như là đọc loại hồn chú bỉ ổi hèn mọn.


      Lúc này, thanh yếu ớt hèn mọn bay đến tai Đường Tam lại như là tiên nhạc để cứu mạng. Đường Tam thuyết phục Áo Tư Tạp có thể ai khác nghe được, nhưng Áo Tư Tạp ngâm xướng chú ngữ lại giống như Đường Tam, có thể che giấu thanh của bản thân.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 32: Kẻ giết chóc tà ác-Nhân diện ma chu

      Giọng của Trữ Vinh Vinh nhất thời khiến mọi người đều chú ý, Triệu Vô Cực cũng là người thông minh, ngay lập tức ý thức được bất ổn, đáng tiếc, bọn họ chậm bước.


      Đường Tam là người đầu tiên ăn Ma tràng, sáu tấm cánh hư ảo phiêu nhiên xuất sau lưng , trong nháy mắt mang theo bay lên trung trước khi Triệu Vô Cực kịp tới.


      "Xin lỗi, Triệu sư phụ. Ta phải tìm Tiểu Vũ, cho dù nàng chết, ta cũng phải tìm được thi thể nàng về." Lúc này mọi người cuối cùng khi thấy Đường Tam mắt đỏ như máu, tự nhiên thấu hiểu được bi phẫn tột cùng trong lòng .


      "Thất bảo nổi danh, đệ nhị: Tốc" Tiếng Trữ Vinh Vinh trong trẻo vang lên, đạo quang mang màu sáng bắn vào người Đường Tam, làm tốc độ của sáu tấm cánh hư ảo sau lưng nhất thời trở nên nhanh hơn.


      "Tiểu Tam, mau , ta cầm cự giúp ngươi. Ta gia tăng tốc độ hồn lực xuất ra, hiệu quả tăng tốc có lẽ đủ để sau khi rời khỏi phạm vi hồn lực của ta vẫn duy trì được thêm thời gian phút. Nhất định phải tìm được Tiểu Vũ về, nàng là bạn cùng phòng của ta." Trữ Vinh Vinh tựa hồ phát ra ánh mắt như muốn giết người của Triệu Vô Cực, lớn tiếng với Đường Tam.


      Đường Tam ánh mắt sâu sắc nhìn Trữ Vinh Vinh, cũng khống có thốt ra lời cảm ơn. Bởi vì biết mình cũng có cơ hội cảm ơn Trữ Vinh Vinh, cả người được Ma tràng mang hiệu quả Phi hành ,cấp tốc hướng về phía Thái thản cự viên bay .


      "Ngươi...Các ngươi..." Triệu Vô Cực nhìn Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh, tức giận nên lời.


      Áo Tư Tạp cười khổ :" Triệu sư phụ, ngài cũng nhìn thấy đôi mắt của Tiểu Tam rồi đấy, nếu chúng ta cho , chỉ sợ tự dùng chân . Ta có thể lí giải được tâm tình của , ngài nếu trách, hãy trách ta ."


      Triệu Vô Cực cả giận : "Trách? Trách cái gì? nhanh chuẩn bị làm cho ta mấy cái Ma tràng mau. , mọi người cùng , chết chết. Cùng nhau chết cũng được. Ai muốn có thể cút khỏi Tinh đấu đại sâm lâm."


      Triệu Vô Cực thanh mặc dù phẫn nộ, nhưng nghe xong, mặt từng người lại toát lên thần sắc kiên nghị, đến cả tên mập Mã Hồng Tuấn cũng kiên định gật đầu.


      Đái Mộc Bạch cầm tay Chu Trúc Thanh bước nhanh lại gần, giản đơn : "Áo Tư Tạp.. Mau."


      Từ lúc ôm Chu Trúc Thanh trèo lên khỏi hố đất luôn nắm chặt lấy tay nàng.Tình cảnh Tiểu Vũ bị bắt cũng chứng kiến. mực nghĩ, nếu người bị bắt phải là Tiểu Vũ mà là Chu Trúc Thanh như thế nào, có khi so với Đường Tam càng kích động hơn. Có lẽ vì lý do đó, thuỷ chung nắm bàn tay bé lạnh như băng của Chu Trúc Thanh, bất luận nàng có giãy giụa như thế nào chăng nữa cũng chịu buông ra.


      Chu Trúc Thanh cũng giãy giụa nhiều. Lúc này, vẻ mặt băng lạnh của nàng còn nữa, thỉnh thoảng liếc nhìn Đái Mộc Bạch cái, trầm lặng gì.


      Thái thản cự viên di chuyển rất nhanh trong sâm lâm, cả địa hình Tinh đấu đại sâm lâm nó dường như toàn bộ thông thuộc. Bất luận phía trước có trở ngại nào nó cũng hề chậm lại, cũng va chạm vào. Thân thể khổng lồ thể linh hoạt kinh người, mỗi lần nhún chân đều có thể tiến xa ngoài trăm mét.


      Bên trong Tinh đấu đại sâm lâm, hồn thú mặc dù số lượng hay chủng loại đều rất đông đảo, nhưng phàm là cảm nhận được mùi của nó, đều thể thoái tránh, ai dám cả gan cản đường vị vua sâm lâm kinh khủng này chứ?


      Đường Tam mặc dù có Ma tràng của Áo Tư Tạp hỗ trợ phi hành với tốc độ của Phong vĩ kê quan xà, nhưng so với Thái thản cự viên vẫn còn quá chậm, càng huống chi Thái thản cự viên lại có di chuyển theo phương hướng nhất định. Đường Tam căn bản có khả năng đuổi kịp.


      Nếu mọi người trong Sử Lai Khắc học viện chứng kiến dáng vẻ của Thái thản cự viên lúc này nhất định giật mình, bởi vì, lúc này Tiểu Vũ phải bị nắm trong bàn tay to lớn của nó, mà là ngồi ngay ngắn bả vai rộng lớn của nó. Thái thản cự viên tốc độ tuy mau, nhưng lại cực kỳ vững vàng. Ngồi vai , Tiểu Vũ thậm chí có chút cảm giác chấn động nào.


      Tiểu Vũ mặt lúc này lộ vẻ lo lắng, bất thời hướng về phía sau nhìn. "Nhị Minh, dừng lại ở đây được rồi, đừng nữa, ta phải mau quay trở về. Nếu , bọn họ rất lo lắng. Nhị Minh, đáng lẽ ngươi nên tìm ta."


      Nghe Tiểu Vũ xong, Thái Thản cự viên bỗng thần kỳ dừng lại, hơn nữa còn cúi thấp người xuống, để Tiểu Vũ từ vai mình tuột xuống dưới đất. Cái đầu to lắc lắc, trong mắt toát ra vẻ vô tội. Tiểu Vũ thào tự : "Tiểu Tam bị thương rồi, ta bị ngươi bắt , nhất định vô cùng lo lắng. Tiểu Tam, ngươi ngàn vạn lần nên xúc động à, ta lập tức trở về ngay. Nhị Minh, lần sau nếu ngươi lại cảm nhận được mùi của ta... trước tiên hãy ở khoảng cách xa quan sát chút. Ngàn vạn lần nên tuỳ tiện ra tay, nếu vạn nhất tổn thương đến bằng hữu của ta rất phiền phức."


      Tiểu Vũ hôm nay gặp nó thập phần đột ngột, nhưng dưới tình huống đó, nàng căn bản có khả năng giải thích cho Thái thản cự viên biết, chỉ có thể sử dụng phương pháp đặc thù thông báo cho nó biết được đả thương người khác, cuối cùng vẫn là để Thái thản cự viên đem .


      Mặc dù Tiểu Vũ biết là nó lo lắng cho mình, nhưng cục diện như vậy tuyệt phải là ý nguyện của nàng, nhất là chứng kiến Đường Tam bị thương nặng càng khiến nàng thêm lo lắng.


      Thái thản cự viên tựa hồ có thể hiểu lời của Tiểu Vũ, nhãn quang như hai ngọn đèn nhấp nháy, thần sắc ôn hoà dị thường.


      Tiểu Vũ ngẩng đầu nhìn Thái Thản cự viên: "Nhị Minh, Đại Minh vẫn khỏe chứ?"


      Thái thản cự viên gật gật đầu.


      Tiểu Vũ lại : "Vậy tốt. Ta sợ mọi người lo lắng, phải nhanh chóng trở về. Lần này được ngươi đem ra ngoài, dứt khoát hoàn thành đệ tam hồn hoàn của ta , khỏi phải tìm cơ hội lần sau nữa. Bây giờ ta bắt đầu, ngươi hộ pháp giúp ta. Xin lỗi, Nhị Minh, cho dù ta trợ giúp bọn họ săn giết hồn thú, nhưng lại cũng thể ngăn chặn được bọn ho."


      Thái thản cự viên Nhị Minh lắc đầu, trong miêng đột nhiên phát ra tiếng gầm trầm uất. thanh mặc dù lớn nhưng lại truyền xa ngàn mét. Trong phạm vi này tất cả toàn bộ hồn thú đều bị hù doạ sợ hãi, bay khỏi lãnh địa của mình hướng ra xa chạy trốn.


      Tiểu Vũ trong lòng lo lắng tình trạng của Đường Tam, dám chậm trễ thời gian, trực tiếp khoanh chân ngồi xuống trước mặt Nhị Minh. Hai tay chấp niệm Lan Hoa Chỉ, tay phải đặt đùi, lòng bàn tay hướng lên , tay trái đặt trước ngực, trong miệng bắt đầu phát ra chuỗi thanh kỳ dị.


      Cùng thanh kỳ dị đó, hai mắt Tiểu Vũ dần biến thành màu đỏ, hai vòng hồn hoàn màu vàng lặng lẽ xuất , xoay quanh thân thể nàng, đồng thời, bạch sắc hư ảnh cực lớn dần dần hình thành sau lưng nàng, chính là hình dạng vũ hồn thỏ ngọc của nàng.


      Hồng quang nhàn nhạt dần dần từ người nàng lan tỏa ra, theo thời gian, hồng quang ngày càng cường thịnh,quang mang tràn ngập đỏ tươi tựa như màu máu.


      Thái thản cự viên nằm rạp xuống bên cạnh Tiểu Vũ, nhìn Tiểu Vũ bên trong hồng quang, đôi mắt to toát lên vài phần khát vọng.


      Thời gian dần dần trôi qua, trong vầng quang mang màu đỏ mãnh liệt từ từ lộ ra tầng tử mang. Tử mang nhờ nhiều điểm tinh quang tụ lại mà thành hình, chính là vòng viên hoàn.


      Tử hoàn rơi xuống, rơi mình Tiểu Vũ.Lúc đầu nó cách nào hợp vào cùng hai quang hoàn kia, nhưng theo hồng quang tăng cường, tử hoàn dần dần bình ổn, lại chính là hồn hoàn ngàn năm.


      cần người khác, cho dù là thầy giáo của Đường Tam,vị đại sư có nghiên cứu thâm sâu nhất về vũ hồn ở đây, chỉ sợ cũng cách nào hiểu người Tiểu Vũ rốt cuộc phát sinh chuyện gì, lại càng thể minh bạch tại sao tự bản thân nàng lại có thể sinh ra hồn hoàn.


      Theo xuất của đệ tam hồn hoàn, thân hình Tiểu Vũ tựa hồ càng trở nên hài hoà, cả người nhìn có vẻ lớn hơn chút, bất luận là ngực hay là vai, dường như đều thêm vài phần nữ tính, khiến nàng trở nên càng hoàn mỹ hơn.


      Chỉ là nét thơ ngây lại thầm giảm bớt. Cùng lúc, sau lưng nàng, hư ảnh ngọc thỏ cũng từ sau lúc đệ tam hồn hoàn xuất càng trở nên ràng hơn.


      Dừng lại bên gốc đại thụ, Đường Tam miệng thở hổn hển. Ma tràng phụ trợ phi hành của Áo Tư Tạp chỉ có tác dụng trong thời gian phút, mặc dù được Trữ Vinh Vinh hỗ trợ thêm, nhưng bất quá Đường Tam cũng chỉ bay được quá ba ngàn mét rồi rơi xuống đất. Trong suốt quá trình phi hành, Đường Tam đem tử cực ma đồng vận dụng tới cực hạn, hy vọng có thể tìm thấy thân ảnh Thái thản cự viên. Nhưng mặc dù cố gắng hết sức vẫn phát được bất cứ tung tích nào của Thái thản cự viên.


      Đường Tam cam tâm, thực cam tâm. Trong suốt quá trình phi hành, loạt kỷ niệm ngừng ra trong đầu .


      Tiểu Vũ hoạt bát, nhu kỹ thần kỳ, nhận mình làm huynh trưởng rồi lặng lẽ theo sau, dáng vẻ cười xinh đẹp..., tất cả đều làm cho Đường Tam lòng đau như cắt.


      Đường Tam trước kia tin vào tồn tại của thần linh, nhưng bây giờ lại tin, bởi vì hướng tới thần linh cầu khẩn, cầu khẩn kỳ tích để Tiểu Vũ sống sót trở về.


      Mặc dù thể phi hành nữa, nhưng Đường Tam vẫn như cũ chịu từ bỏ, theo cảm giác hướng về phương dốc toàn lực chạy, hy vọng có thể tìm được bất kỳ dấu vết nào.


      Trong cơ thể, hồn lực nhờ có hương tràng trợ giúp dần dần khôi phục, nhưng đến lúc này thể lực có chút cạn kiệt, thể ngừng lại thở dốc hồi.


      Màu đỏ trong mắt mặc dù giảm chút, nhưng tâm tình cách nào bình tĩnh lại được.


      Tiểu Vũ, nàng nhất định phải sống, nhất định. Đường Tam ngừng tự nhủ.


      Nhìn địa hình chung quanh, Đường Tam tựa vào gốc đại thụ ngồi xuống, biết, nếu muốn tiếp tục tìm kiếm Tiểu Vũ, trước tiên phải khôi phục ít thể lực. Dưới ánh trăng sáng đêm hai mươi tư, móc túi nước từ trong người ra, uống vội vàng vài ngụm mà hề để ý nước thấm ướt ra người.


      Hơi thở dần trở nên ổn định, Đường Tam dám tu luyện, bởi vì ai dám chắc gặp phải hồn thú hay . chỉ muốn đợi khôi phục được ít thể lực rồi tiếp tục tìm kiếm.


      Đột nhiên, trận thanh kỳ lạ thu hút chú ý của . thanh tựa như có người thay đổi y phục, lại giống như tiếng lá cây cọ xát vào nhau. Trong lòng cảnh giác, Đường Tam chậm rãi đứng dậy, cẩn thận quay đầu nhìn về hướng phát ra thanh.


      Ngay sau đó, thấy được kẻ gây ra thanh đó.


      màu đen,khiến Đường Tam tràn ngập chán ghét. Cái thứ đột ngột xuất này giống như Thái thản cự viên trước đó, thân thể cũng ra bởi màu đen, chỉ có điều thân thể nó bé hơn Thái thản cự viên nhiều, nhưng so với đồng loại, nó lại lớn đến đáng kinh ngạc.


      Xuất trước mắt Đường Tam chính là con nhện, con nhện quái dị đường kính cơ thể hơn mét rưỡi, tám chân dài hơn ba mét, cả người đen xì. Chân dài mảnh khảnh, mỗi bước đều cắm ngập vào đất tiếng động, có thể thấy được sắc nhọn.


      Đường Tam phát ra nó, nó tựa hồ cũng phát ra Đường Tam, tám chân di chuyển rất nhanh, thậm chí tạo thành chuỗi ảo ảnh liên miên. Trong nháy mắt tới trước mặt Đường Tam, hai chân trước giơ lên cao, trực tiếp hướng phía đầu Đường Tam đâm tới.


      Chân trước giơ lên cao, thể tránh khỏi điều động cả người cũng hơi nhấc lên cao, vừa hay để Đường Tam thấy được hạ bộ của nó. Cũng chính lúc này, Đường Tam nhận ra nó thuộc loại gì.


      Đường Tam cơ hồ chút do dự ngả người lăn ra, tránh khỏi đôi chân dài của con nhện công kích, trong miệng ngược lại hít hơi kinh khí. khổng thể nào ngờ được lại gặp phải nó tại nơi này.


      Hạ bộ con nhện có ít hoa văn bạch sắc, nổi bật lên so với màu đen của cơ thể. Mà hoa văn bạch sắc này hợp thành khuôn mặt người hiểm ác, tổng cộng có tám con mắt loé lên tử quang dán chặt hạ bộ nó, chỉ có điều trong đó có hai con mắt tựa hồ bị vật gì đánh vào, mảng huyết nhục mờ mờ, ngay cả lớp vỏ giáp chỗ hạ bộ cũng có vài vết rách.


      Lúc này là ban đêm, nếu phải Đường Tam có Tử cực ma đồng, cách nào nhìn thấy cảnh này. Chứng kiến hình mặt người nanh ác đó, Đường Tam nghĩ ra rất nhiều danh hiệu của con nhện trước mặt. Ác mộng của hồn thú cỡ , cắn nuốt tánh mạng khác để tồn tại, đối tượng mà tất cả hồn thú căm ghét, kẻ tà ác giết chóc khủng khiếp.


      Tất cả các danh hiệu này đều là để hình dung con nhện chân dài trước mặt. Tên của nó là Nhân diện ma chu, trong các hồn thú, cũng thuộc vào loại kinh khủng.Đương nhiên, so với Thái thản cự viên vẫn thể cùng tầng lớp. Thế nhưng, loại Nhân diện ma chu này, lại là sinh vật mà đến hồn thú cũng phải kinh sợ.


      Nó có lớp vỏ giáp cứng chắc, tốc độ mau lẹ vô bì, tám chân dài có lực xuyên thấu cực mạnh, hơn nữa lại mang theo kịch độc. Đáng sợ nhất chính là lưới nhện. Lưới nhện bình thường đều là do nhả tơ để kết thành, nhưng nó bất đồng, lưới nhện của nó thổi trực tiếp mà ra, chẳng những có chất keo dính rất chắc chắn, mà còn vô cùng kiên cố, đó lại mang theo chất kịch độc ảnh hưởng kinh khủng đến thần kinh. Như hồn thú đệ nhất hồn hoàn của Đường Tam là Mạn đà la xà, trong mắt con Nhân diện ma chu này cũng chỉ đáng để làm thức ăn mà thôi.


      Đồng thời, con Nhân diện ma chu này cũng là trong ba mục tiêu cho đệ tam hồn hoàn của Đường Tam, mà đại sư chỉ điểm. Đại sư từng qua, con Nhân diện ma chu này là khó thu được nhất, bảo ngàn vạn lần được cưỡng cầu. Bởi gặp phải Nhân diện ma chu, cho dù có hồn sư thực lực cường đại ở bên cạnh áp trận, cũng vẫn rất nguy hiểm.


      Lưới của Nhân diện ma chu chẳng những nháy mắt phát ra, mà còn có thể bao phủ toàn bộ diện tích gấp mười lần thân thể nó, gần như vô phương né tránh.Dù là hồn sư cường đại mà bị lưới vây lại, cũng phải mất thời gian mới có thể thoát ra, mà khoảng thời gian này đủ để nó làm xong rất nhiều việc rồi.


      Đường Tam thể ngờ bản thân dưới tình huống này lại gặp phải con Nhân diện ma chu. Từ ngoại hình của nó có thể thấy ràng vượt ngàn năm tu vi. Nhân diện ma chu ngày có thể phun lưới ba lần, thông thường, nó trông thấy con mồi việc đầu tiên phun lưới. Nhưng vừa rồi nó lại dùng chân công kích, hơn nữa với thương thế dưới bụng, khiến Đường Tam nghĩ tới khả năng, lưới của con Nhân diện ma chu này hôm nay dùng hết rồi.


      Đối diện với con Nhân diện ma chu ở trạng thái hoàn hảo, Đường Tam biết mình có bất kì cơ hội nào. Nhưng nếu Nhân diện ma chu bị thương, chưa chắc. Suy cho cùng, chỗ yếu hại của Nhân diện ma chu thập phần ràng, chính là tám đôi mắt của nó,cho dù thế nào cũng thể so sánh với vua sâm lâm lúc trước được. Nếu bản thân có thể giết chết con Nhân diện ma chu này, rồi hấp thu hồn hoàn mà nó hình thành, vậy có thể khẳng định, thân thể lập tức khôi phục đến trạng thái tốt nhất, thực lực còn có thể vì đó tăng lên. Việc tìm kiếm Tiểu Vũ trở nên dễ dàng hơn chút.


      Đó chỉ là ý niệm lướt qua trong đầu khi thân thể Đường Tam lăn tròn tránh ra ngoài. Khi xoay người đứng dậy , lam ngân thảo được phát động kỹ năng quấn quanh. Vô số dây leo thô dài chợt quấn quanh thân thể Nhân diện ma chu. Đường Tam biết, bằng vào lực lượng của Nhân diện ma chu, phá hủy lam ngân thảo quấn quanh thân có vấn đề gì, độc tố gây tê liệt của lam ngân thảo đối với nó căn bản cũng chẳng có tác dụng gì. Bản thân nó chính là thứ kịch độc,


      Nhân diện chu ma ngoài độc tố thần kinh ra, còn có hủ thực độc(ăn mòn), cho nên mới có thể bá đạo như vậy. Mấy thuộc tính này Đường Tam đều hy vọng xuất Lam ngân thảo của , cho nên, thu được hồn hoàn này đối với là cực kỳ trọng yếu.


      Xoay người đứng dậy, Đường Tam tay trái xuất thêm cái hắc hạp tử, tay phải xoay nhanh hắc hạp tử, phát ra loạt thanh kim loại cọ xát.


      Nhân diện ma chu động tác so với tưởng tượng của Đường Tam còn nhanh hơn, bị lam ngân thảo trói buộc hiển nhiên làm nó tức giận. tầng tử sắc quang mang từ trong cơ thể nó lan ra, toàn bộ lam ngân thảo cơ thể nó theo đó mà bị dung hóa, hay cách khác, là bị hủ thực(ăn mòn).


      Lam ngân thảo bị hủ thực đến mức nhất định, Nhân diện ma chu còn bị cản trở nữa liền thoát ra, lần nữa bổ về phía Đường Tam. Lúc này, bốn chân trước đều dựng đứng lên, hiển nhiên muốn kích giết chết Đường Tam.


      Đường Tam thập phần bình tĩnh nhìn Nhân diện ma chu, tay phải từ bên hông phất ra, mười đạo bạch quang đồng thời bắn ra, nhắm thẳng vào mấy con mắt dưới bụng Nhân diện ma chu.


      Quả nhiên, Nhân diện ma chu đối với điểm yếu hại của mình cực kỳ coi trọng, thêmnữa có hai con mắt trọng thương, bất chấp công kích Đường Tam, nhanh chóng bò mặt đất. Ám khí va chạm vào lớp vỏ giáp của nó loé lên loạt hoả tinh. Trong lúc này Đường Tam cuối cùng cũng hoàn thành được cơ quan hắc hạp tử trong tay.


      Đường Tam bây giờ có thể hoàn toàn khẳng định, con Nhân diện ma chu trước mặt phun hết toàn bộ lưới, ngày hôm nay nó có thể sử dụng hết rồi. Nhân diện ma chu ngàn năm có thể phun lưới ba lần ngày, trừ khi đạt đến cấp bậc vạn năm tu vi, nếu con số này gia tăng, thêm nữa nó bị thương, Đường Tam càng có thể khẳng định suy đoán của mình. Nếu , với cá tính hung bạo của Nhân diện ma chu, đối mặt với khiêu khích của chắc chắn đem lưới phun ra rồi, chứ phải dùng chân để công kích như bây giờ.


      Nhân diện ma chu bị triệt để kích nộ, sau khi chặn ám khí, tử quang trước đó hủ thực lam ngân thảo lại được phát động.Làn tử quang chưa tới gần truyền tới mùi vị sộc mũi khiến người khác buồn nôn.


      Nhưng lúc này Đường Tam tránh né nữa, mắt nhìn thấy tám cái chân của Nhân diện ma chu cấp tốc hướng bổ xuống, ngược lại còn xông tới. Hắc hạp tử trong tay trái chuyển sang tay phải, tay trái hắc quang loé lên, thanh tiểu chùy màu đen mang theo hoa văn kỳ dị thầm xuất . Gần kề với sinh tử tồn vong, rốt cuộc Đường Tam xuất ra vũ hồn thứ hai của mình.


      Mặc dù vũ hồn thứ hai này có bất kì hồn hoàn kỹ năng nào phụ trợ, nhưng theo hồn lực của Đường Tam ngày càng tăng cường, trọng lượng của nó cũng ngừng gia tăng. Hình dáng chùy tử xem ra có biến hoá lớn, nhưng lúc này thanh tiểu chùy nặng tới 500 cân.


      Đường Tam biết, cơ hội của chỉ có lần. Với thể lực của giờ, tốc độ tuyệt đối thể so sánh với Nhân diện ma chu, cho nên chạy trốn là có khả năng. Trực tiếp dùng ám khí? Nhân diện ma chu có cảnh giác, e rằng cũng rất khó gây thương tổn đáng kể cho nó. Suy cho cùng, dù là loại ám khí chuyên phá giáp cũng cần phải có nội lực hùng hậu để cầm cự, mà Huyền thiên công của mặc dù có chút thành tựu nhưng nếu đến hai chữ hùng hậu còn kém rất xa.


      Hắc quang nhấp nháy, Đường Tam thân thể đột nhiên vọt tới trước, mà Nhân diện ma chu bốn chân trước giơ lên. Lần này, tốc độ nó càng nhanh hơn, chân tràn ngập tử quang hủ thực, thêm nữa còn có độc tố gây tê dại thân thể, đừng bị trực tiếp đâm trúng, chỉ sợ là nhiễm phải chút cũng đủ lấy tính mạng của Đường Tam.


      Là thứ giết chóc tà ác, Nhân diện ma chu sử dụng phương pháp này cắn nuốt biết bao nhiêu hồn thú cùng với những hồn sư xâm nhập Tinh đấu đại sâm lâm. Dưới bộ hạ , sáu con mắt còn lại lúc này loé lên quang mang u ám.


      Chính vào thời khắc mà bốn cái chân nhện dài ba mét hệt như cương thương trường mâu đó nhất thời hạ xuống đất Đường Tam động thân.


      Động ở đây là tay trái của . Lúc này toàn bộ ba mươi cấp hồn lực ngưng tụ tay trái, phút chốc đem hồn lực rót vào hắc sắc tiểu chùy . Trong sát na, tiểu chùy bên đột nhiên ràng lên, tỏa ra quang mangmàu xanh đen. màu đen to lên gấp đôi, hoa văn


      Tay trái toàn lực chém ra, thanh tiểu chùy gào thét, thẳng hướng nhân diện ma chu bay tới.


      Khải giáp trước ngực Nhân diện ma chu, là bộ vị cứng rắn nhất cơ thể nó. Đối diện Đường Tam phát động công kích, nó theo thói quen thèm ngăn cản.


      Hồn sư có thể cảm nhận được thực lực của hồn thú trong phạm vi nhất định, hồn thú đồng dạng cũng có thể cảm nhận được mạnh yếu của hồn sư, trong mắt Nhân diện ma chu, thực lực của nó vốn dĩ hơn xa Đường Tam, chỉ là bởi vì bị thương nên mới đạt được trạng thái tốt nhất, nhưng nó vẫn như cũ có thể phán đoán ràng thực lực của Đường Tam còn xa mới bằng mình, vậy công kích của tự nhiên có khả năng khiến cho giáp phòng ngự mạnh nhất của mình bị tổn thương. Bởi vậy, Nhân diện ma chu cũng quan tâm tới chùy tử bay đến trước mặt, tám cái chân dài như cũ cắm thẳng xuống, định đòn giải quyết luôn Đường Tam, đem làm thức ăn cho bản thân. Hồn sư, có hồn lực và hồn hoàn, đối với hồn thú mà là đại bổ vật, có thể gia tăng tu vi nhiều năm.


      Đáng tiếc, lần này Nhân diện ma chu tính sai rồi, nó mặc dù là hồn thú cao đẳng có đủ trí tuệ, nhưng làm sao có thể so sánh với con người đây?


      "Phanh" tiếng,


      Nhân diện chu ma toàn thân bổ xuống bị bật ngược lại, cả thân thể bị táp lên cao.


      Nhân diện ma chu phán đoán sai, mặc dù chùy ngưng tụ toàn bộ hồn lực của Đường Tam, bản thân chùy sức nặng đạt tới con số kinh khủng là năm trăm cân, nhưng vẫn thể phá vớ hung giáp phòng ngự trước thân thẻ nó, giáp xác hoàn hảo bị tổn hại gì. Tuy nhiên, chùy này lực lượng thực rất lớn, tiểu chuy màu đen quán chú toàn bộ hồn lực của Đường Tam kích đâu chỉ ngàn cân, mặc dù cách nào thực gây tổn hại cho Nhân diện ma chu, nhưng đem thân thể nó đánh bật ngửa lên vẫn là làm được.


      kích này là lúc Đường Tam cùng Tiểu Vũ tại đấu hồn đài đối mặt Thiết Thị huynh đệ, cuối cùng từ đối thủ may mắn học được hồn kỹ. Lúc ấy Thiết Thị huynh đệ dùng chiêu Chú Nhất Trịch này đả thương Đường Tam, kinh nghiệm đau thương làm cho Đường Tam sau khi trở lại học viện cẩn thận tự ngẫm lại cái kỹ năng Chú Nhất Trịch này. nghĩ đến,chính mình cũng có chuy tử. Tuy có hồn hoàn phụ trợ, nhưng chẳng lẽ thể sử dụng chiêu này hay sao? Dùhiết Thị huynh đệ dùng hồn kỹ phụ trợ năng lực truy tung cho chùy tử, nhưng lại có thủ pháp ám khí, bàn về độ chuẩn xác, tuyệt kém Chú Nhất Trịch của Thiết thị huynh đệ. cách nào giống T


      Chùy tử của Đường Tam bản thân nặng tới năm trăm cân, cho dù có hấp thu toàn bộ hồn lực ném cũng trở thành ám khí tuyệt đối cường hãn, vì vậy Đường Tam kể từ sau đó đem thủ pháp này luyện qua vài lần. Hắc chuy tử mặc dù nặng, nhưng cũng phải là hài đồng mới giác tỉnh hồn lực, trong vòng mười mét, hoàn toàn có thể khống chế chùy tử cách chuẩn xác. Tại thời điểm nguy cấp trước mắt Đường Tam đem ra sử dụng, mặc dù tiêu tốn toàn bộ hồn lực của , nhưng đạt được hiệu quả đúng như dự tính.


      Nhân diện ma chu thân bị hất lên cao, hạ bộ tự nhiên lộ ra, hoa văn hình thành bộ mặt nanh ác trong nháy mắt ra trước mặt Đường Tam, sáu con mắt mở to tràn ngập quang mang lạnh lẽo.


      Đường Tam mặt chút dao động, tay phải vốn vẫn giơ lên động.


      Cơ quan ám khí ưu điểm lớn nhất là gì? Đó chính là cần nội lực phụ trợ vẫn có thể gây ra lực sát thương cực kỳ cường hãn. Kiếp trước của Đường Tam, từng có người có võ công cầm ám khí loại lợi hại nhất của Đường Môn là Bạo Vũ lê hoa châm dễ dàng giết chết gã tuyệt đỉnh cao thủ. Đây mới chính thức là chỗ lợi hại của Đường Môn.Hap tử trong tay Đường Tam nhìn qua cũng có gì nổi bật, chỉ là hắc hạp tử bé kia, gây khiếp sợ cho Nhân diện ma chu trước mặt .


      Dát băng, dát băng, dát băng......


      chuỗi thanh từ tay phải Đường Tam vang lên, từng đạo hắc ảnh bắn nhanh ra, cổ tay Đường Tam chớp lên, tay hóa giải lực phản chấn của hắc hạp tử, tay kia chính là thủ chuẩn. Với thủ pháp của trong khoảng cách gần như vậy, liệu có thể trượt đâu được chứ?


      Phải biết rằng, đại đa số cơ quan ám khí Đường Tam chế tạo khi sử dụng là vô với thanh kim loại ma sát, như thế là sao chứ? thanh, như vậy mới có thể càng dễ dàng gây thương tổn cho địch nhân, mà tại sao lúc này trong tay lại là hắc hạp tử


      Đương nhiên phải là cách thức chế tạo của Đường Tam có vấn đề, mà chỉ có thể chứng minh rằng, vì theo đuổi uy lực của hắc hạp tử, Đường Tam từ bỏ yếu điểm phát ra thanh kim loại ma sát, làm cho cái ám khí này phát huy lực công kích kinh khủng.


      Tổng cộng bay ra mười sáu đạo hắc ảnh trong nháy mắt được Đường Tam khống chế thậm chí ngay cả hai con mắt bị thương của Nhân diện ma chu cũng buông tha, mỗi con mắt hai đạo ảnh bắn vào, chớp mắt chui vào nội thể Nhân diện ma chu.


      Con mắt của Nhân diện ma chu mặc dù là điểm yếu của nó, nhưng cũng phải có phòng ngự, phía ngoài con mắt có tầng phòng hộ trong suốt, lực phòng ngự cũng được coi là tồi.


      Thế nhưng, đối diện hắc hạp tử tay Đường Tam , tầng phòng ngự này cũng chỉ so với tờ giấy bình thường, chút tác dụng cũng có. Có thể thấy được lực xuyên thấu của hắc ảnh kinh khủng đến mức nào.


      Lúc trước đối mặt với Thái thản cự viên, Đường Tam phải nghĩ tới sử dụng ám khí này, nhưng lúc ấy tình huống biến hoá quá nhanh, làm có cơ hội sử dụng. Cái ám khí này mặc dù uy lực cường đại, nhưng bởi khi bắn ra lực vô cùng kinh khủng, cho nên mỗi lần sử dụng phải tạm thời phải khởi động cơ quan, hay cách khác, yếu điểm của cái ám khí này là cần thời gian dài mới có thể sử dụng.


      Bởi vậy, khi đối mặt với Thái thản cự viên Đường Tam cũng có sử dụng nó, mà lúc này, đối mặt với Nhân diện ma chu, rốt cuộc xuất ra loại ám khí có uy lực nhất trong tất cả các loại mà có -Địa Trọng Hình. Đừng thấy cái hắc hạp tử chỉ dài thế này, nhưng sức nặng của nó vượt ba mươi cân.


      Tay phải phóng ra xong, Đường Tam chút do dự thi triển động tác kế tiếp, thân thể bay nhanh nhảy lùi lại, trực tiếp lăn qua, đem thân thể ra phía ngoài mười mét.


      "Tê..." tiếng kêu thê lương sắc nhọn chói tai, trong đêm tối vang lên cực kỳ ràng.


      Ngay khi mười sáu đạo hắc ảnh chui vào trong cơ thể Nhân diện ma chu, trong nháy mắt bộ giáp xác màu đen bao trùm thân thể chợt cứng lên chút, ngay sau đó cả người lật ngược ra, lăn lộn kịch liệt mặt đất.


      Thực vật gần đó lúc này thập phần xui xẻo, con rết trăm chân nào mà sống dai, Nhân diện ma chu mặc dù có trăm chân, nhưng lực sống của nó lại cực kỳ ngoan cường. Mười sáu hắc ảnh bắn vào mắt nó, hoàn toàn nhập vào nội thể, thương thế như vậy lại cũng chưa thể làm nó thiệt mạng ngay được.


      Tử quang, dịch thể lam sắc, còn cả thân thể cường kiện của Nhân diện ma chu, điên cuồng giãy giụa mặt đất. Thực vật yếu mềm trong nháy mắt bị hủ thực, cho dù là cây cối thô to bị thân nó chạm phải cũng bị phá hủy. Trong vòng phương viên mười mét vuông, mảnh hoang tàn, còn loài thực vật nào có thể bảo trì nguyên trạng.


      Đường Tam sau khi lăn ra ngoài mười mét cũng có dừng lại, cố nén suy nhược trong nội thể vội vàng lui ra khỏi phạm vi công kích của Nhân diện ma chu. biết, nếu phải Nhân diện ma chu này bị thương trí mạng, cho dù nó có nhìn thấy, cũng hoàn toàn có thể dựa vào mùi của mà tìm ra vị trí.


      Rốt cục cũng đến được nơi mà cảm thấy an toàn. Đường Tam hai chân mềm nhũn, thể duy trì nổi nữa, ngã ngồi xuống đất, thở hổn hển từng ngụm từng ngụm, ngay cả hắc hạp tử trong tay cũng nắm vững nữa.


      có hồn lực, chùy tử sau khi rời tay Đường Tam tự động hoá thành hư vô biến mất. chùy này rút cạn toàn bộ hồn lực của , lúc này thể lực cũng như hồn lực của đều suy kiệt, nếu phải ý niệm tìm kiếm Tiểu Vũ thuỷ chung vẫn cầm cự giúp thân thể , chỉ sợ sớm ngất rồi.


      Nhân diện ma chu giãy giụa càng lúc càng yếu, tầng quang thải màu tím bao quanh che kín bộ giáp xác, từ vết thương tám con mắt ngừng chảy ra dịch thể tử hắc sắc, xem ra còn sống được nữa.


      Trước khi động thủ Đường Tam biết nếu lấy cái hắc hạp tử trong tay bắn vào thân thể Nhân diện ma chu, chắc có thể xuyên qua lớp giáp xác phòng ngự của nó, nhưng nếu chỉ bắn vào điểm yếu hại cơ thể, phòng ngự chỗ tám con mắt của Nhân diện ma chu chắc thể kinh khủng như Thái thản cự viên.


      Bằng vào bình tĩnh đặc thù của cao thủ ám khí cùng với ám khí tinh chế, cuối cùng xem như vượt qua được cửa ải khó khăn trước mắt.


      Sinh mệnh của Nhân diện ma chu dần dần mất , khi từng chút quang mang màu tím bắt đầu ngưng tụ lại thân thể nó,đây là lúc có thể hấp thu hồn hoàn .


      Thiên niên hồn thú sau khi tử vong, hồn hoàn có thể bảo trì thời gian canh giờ, chỉ cần nội trong canh giờ có thể hấp thu là được.


      Đường Tam cũng có vội vã hấp thu hồn hoàn của Nhân diện ma chu, tình trạng cơ thể của lúc này thực quá kém. Tu vi của con Nhân diện ma chu trước mắt cách nào phán đoán được chính xác, nhưng có thể khẳng định tuyệt đối là hơn ngàn năm.


      Hồn hoàn của hồn thú cũng có rất nhiều bất đồng, như Áo Tư Tạp lúc trước hấp thu hồn hoàn của Phong vĩ kê quan xà ngàn năm lại thuộc về loại hồn thú tương đối ôn nhu, nên việc hấp thu hồn hoàn tự nhiên có gì khó khăn.


      Nhưng con Nhân diện ma chu trước mắt lại giống như vậy. Trong các loại hồn thú nó tuyệt đối là loại tà ác nhất, so sánh mà , hồn hoàn của nó mặc dù có thể làm tăng hiệu quả lớn hơn, nhưng quá trình hấp thu cũng gặp nguy hiểm càng nhiều hơn. Bởi vì muốn hấp thu được, hồn sư phải chịu đựng được xung kích của loại năng lượng mạnh bạo này, khi thân thể hoặc ý chí kiên trì nổi, rất có thể tạo thành kết quả phản hồi trí mạng.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 33: Mạnh Y Nhiên cũng sử dụng ám khí.

      Ngồi tại chỗ thở dốc từng hơi, trước tiên miễn cưỡng làm cho tinh thần hồi phục chút, sau đó mới tiến hành tu luyện để khôi phục hồn lực.


      Đúng lúc này, lo lắng của Đường Tam xảy ra, theo hồn hoàn của Nhận diện ma chu chậm rãi ngưng tụ thi thể nó, ba người được mong đợi từ trong rừng cây bay nhanh ra. Mặc dù phải là bị hồn thú uy hiếp, nhưng chứng kiến ba người này, trong lòng Đường Tam khỏi trầm xuống.


      Ba người tới đó là ba hồn sư, mà trong đó có hai người mà biết, chính là hai người mới chia tay cách đây lâu, xà bà Triêu Thiên Hương cùng cháu xinh đẹp Mạnh Y Nhiên. Mà bên cạnh hai người bọn họ là lão giả có vóc dáng cao gầy, nhìn qua cũng ít nhất bảy mươi tuổi, cũng giống Triêu Thiên Hương, đầu đầy tóc bạc, trong tay cầm cây Long đầu quải trượng dài hơn bốn thước màu bạc nhàn nhạt. Long đầu ở quải trượng trông rất sống động, nhìn qua cực kỳ huyễn lệ , toàn bộ khuôn mặt khai báo số tuổi của , người ngờ lại có tám cái hồn hoàn cao thấp khác nhau chuyển động theo quy tắc. Hai vàng, ba tím, ba đen, mặc dù từ phẩm chất mà , so với Triệu Vô Cực chỉ nhiều hơn cái hồn hoàn ngàn năm, chỉ là có tám cái hồn hoàn. Cái này đại biểu là gì a? Là hồn đấu la tu vi tám mươi cấp. cần phải hỏi Đường Tam cũng biết người này là ai. Chính là trượng phu của xà bà, là gia gia của Mạnh Y Nhiên, long công Mạnh Thục. Vậy là gia đình bà người tụ hợp. Long công căn bản cần thả hồn lực ra, tám cái hồn hoàn người làm cho Đường Tam có cảm giác khó thở. Đừng nơi này chỉ có mình , cho dù Triệu Vô Cực cùng mọi người cùng ở chỗ này cũng đều bị rơi vào thế hạ phong thôi.


      Cả nhà Cái Thế Long Xà vừa mới đến nơi, lúc đầu cũng có chú ý tới Đường Tam ngã ngồi cách đó xa mà trực tiếp tập trung chú ý thi thể Nhân diện ma chu, sắc mặt nhất thời đại biến. Mạnh Y Nhiên kinh hô lên tiếng: ". Tại sao lại có thể như vậy, tại sao, tại sao? Là ai? Là ai giết ma chu của ta?" Mạnh Y Nhiên thay đổi trang phục, mặc thân màu xanh, nhìn qua mười phần tinh . Nhưng lúc này Đường Tam cũng có chút tâm tình nào thưởng thức, nghe Mạnh Y Nhiên , khỏi thầm cười khổ. phải xảo diệu vậy chứ. Có số việc cả đời cũng thể đụng tới, nhưng gặp lúc vận mệnh trêu ngươi, trong khoảng thời gian ngắn có thể liên tiếp đụng đến hai lần.


      Đường Tam đương nhiên hy vọng gì cả gia đình kia phát ra mình. Với hồn lực của long công, chỉ cần hơi chút ngưng thần là có thể nghe được hô hấp của mình, thậm chí là tiếng tim đập. Chạy trốn khẳng định là thoát. Đường Tam cũng định chạy, đại trượng phu dám làm dám chịu. Từ lúc Tiểu Vũ bị bắt , tâm tính xảy ra ít biến hoá, ngoại trừ tàn nhẫn, còn có chút kiên quyết.


      "Là ta giết đó" Lúc này thể lực của mới khôi phục chút, bám vào cây đại thụ bên người miễn cưỡng đứng lên.


      thanh của Đường Tam nhất thời hấp dẫn cả gia đình Cái Thế Long Xà. Mạnh Y Nhiên chứng kiến bộ dáng chật vật của , đầu tiên nhảy chồm lên, ngay sau đó đôi mắt đỏ lựng lên.


      "Là ngươi....., là ngươi...., là ngươi....., lại là ngươi."


      Đường Tam cười khổ: " Ta cũng biết tại sao lại xảo diệu như vậy, bất quá quả là do ta. Con Nhân diện ma chu chẳng lẽ cũng là con mồi của ngươi?"


      Mạnh Y Nhiên nhìn Đường Tam, khuôn mặt xinh xắn trở nên đỏ bừng, hiển nhiên là phẫn nộ tới cực điểm. Nhìn thấy Đường Tam, Xà Bà nhíu mày, thấp giọng bên tai Long Công vài câu gì đó. Ngay sau đó, Đường Tam nhìn thấy con mắt của long công. Long công bề ngoài nhìn qua rất già nua, nhưng con mắt lại rất thần kỳ. Đường Tam thầm nhủ: "Mình chưa bao giờ gặp qua con mắt sáng ngời đến như vậy".


      Từ chỗ đến vị trí Long Công, khoảng cách ít nhất cũng hơn ba mươi thước, nhưng Long Công gây cho cảm giác như gần trong gang tấc.


      "Người là Đường Tam?" Long công Mạnh Thục lạnh lùng hỏi. Thanh của nghe trong suốt, điểm gì giống người già nua.


      Đường Tam gật đầu. Mạnh Thục lại : "Vậy ngươi có biết hay , vì giết con Nhân diện ma chu này, chúng ta mất ngày thời gian đuổi theo nó. nếu phải vì lưới của nó vô cùng đáng ghét, nó sớm trở thành hồn hoàn của Y Nhiên. Nhân diện ma chu số lượng cực kỳ thưa thớt, bởi vì nó vốn chịu tha cho hồn thú nào khác, cho dù là bên trong Tinh đấu đại sâm lâm này chăng nữa cũng thập phần hiếm thấy. So với Phong vĩ kê quan xà còn muốn trân quý hơn nhiều."


      Đường Tam sắc mặt lúc này tái nhợt, còn tia huyết sắc, nhưng tâm tình có nửa phần sợ hãi, nhàn nhạt : "Điều ngài ta biết, nhưng là ta phải tự vệ. Con Nhân diện ma chu này đột nhiên xuất trước mặt ta, chẳng lẽ ta để mặc cho nó giết?"


      Mạnh Thục nhướng mày, "Ngươi , là mình ngươi giết con Nhân diện ma chu này ư?"


      Đường Tam gật đầu khẳng định. Long công cùng xà bà đứng bên cạnh liếc nhìn nhau, hai người đều nhìn ra kinh ngạc trong mắt nhau. Con Nhân diện ma chu này mặc dù phải là hồn thú cường đại nhất, nhưng trong số hồn thú có ngàn năm tu vi, lực công kích của nó tuyệt đối bài danh trong số mạnh nhất. Mặc dù thể phun lưới nữa, nhưng với năng lực công kích cùng phòng ngự của nó mà có thể bị đứa trẻ hơn mười tuổi giết, này đối với phu thê lão cũng có cách nào giải thích nổi.


      Xà bà lúc trước đối với Đường Tam đánh giá rất cao, nhưng lúc này nàng thể tin tưởng được. Lúc trước Mạnh Y Nhiên bị bại dưới tay Đường Tam, nàng cho rằng có chút đúng. Nhưng lúc này nàng cũng hiểu được, sợ rằng cháu mình thực phải đối thủ của thiếu niên trước mặt.


      Long đầu quải trượng trong tay long công Mạnh Thục giơ lên, đạo hồn lực màu trắng từ đuôi trượng xuất ra, đem thân thể Nhân diện ma chu bay lại gần. chứng kiến tám con mắt của Nhân diện ma chu bị đánh thủng, khỏi thầm gật đầu. Mặc dù biết Đường Tam làm điều này bằng cách nào, nhưng từ cách công kích yếu điểm của con Nhân diện ma chu này có thể thấy được tỉnh táo của khi đối mắt với cường địch. Ngẩng đầu nhìn Đường Tam, trong mắt Mạnh Thục khỏi toát ra vài phần tán thưởng.


      "Gia gia, người phải tác chủ cho ta a!" Mạnh Y Nhiên dù sao cũng vẫn chỉ là mười sáu tuổi, mắt thấy hồn hoàn cường đại sắp tới tay lại bị mất, hơn nữa lại bị cùng người phá hỏng, trong lòng nàng lửa giận thể nhẫn nại chế trụ được nữa.


      Mạnh Thục xoa xoa đầu cháu , ý bảo nàng an tâm cần phải lo lắng, ngẩng đầu nhìn Đường Tam : "Đường Tam, ta bây giờ cho ngươi hai lựa chọn. Ta Long công Mạnh Thục trở thành hồn sư nhiều năm như vậy, cũng phải biết lý lẽ. Đỗi diện với Nhân diện ma chu, bất luận là kẻ nào cũng phải tự vệ, cho nên ngươi giết chết nó cũng là chuyện tất nhiên. Tuy vậy, trước sau hai lần bị ngươi phá hư, làm cháu ta thu được hồn hoàn, chuyện này cũng thể bỏ qua được."


      Đường Tam mặt cố gắng khôi phục hồn lực và thể lực, mặt khác nhàng chuẩn bị trong tay hắc hạp tử. Hắc hạp tử này cũng phải chỉ có thể phóng ra lần,mà bên trong có tổng cộng bốn mươi tám mũi phi tiễn, có thể phóng ra ba lần. Tại kiếp trước của Đường Tam, cái hắc hạp tử này vốn rất nổi tiếng với cái tên Chư cát thần nỏ. Thân dài, có mười sáu lỗ, lần có thể phóng ra mười sáu mũi phi tiễn, trong vòng năm mươi thước có thể xuyên thủng đá vàng. Cực kỳ bá đạo.


      Lúc trước Đường môn từng đắc tội với môn phái, bị đối phương tập kết tới tận cửa.Thế mà chỉ với trăm môn nhân đệ tử,cũng thèm xuất động ra khỏi cửa, mỗi người cầm Chư cát thần nỏ, dễ dàng giết toàn bộ kẻ địch, lưu lại mạng nào. Từ đó Chư cát thần nỏ nổi tiếng toàn giang hồ. Trong số các loại ám khí, ngoại trừ mấy loại cấp cao nhất như Phật nộ đường liên, Bạo vũ lê hoa châm, Khổng tước linh Chư cát thần nỏ trong tay Đường Tam là lợi hại nhất.


      Đường Tam đương nhiên biết, Chư cát thần nỏ đối với long công xà bà còn đủ để tạo thành uy hiếp, nhưng Mạnh Y Nhiên lại có khả năng ngăn cản. nghĩ thông suốt, trong trường hợp bị đối phương áp bức quá, trước tiên dùng cái này bắt họ phải trả cái giá đắt.


      "Chẳng biết tiền bối cho ta hai lựa chọn như thé nào?" Đường Tam lạnh nhạt hỏi.


      Chư cát thần nỏ trong tay chỉ cần chì hoãn thêm chốc lát là có thể cắn trả phát trước khi chết. Càng huống chi người ngoài vài loại ám khí khác, muốn giết cũng đâu có dễ dàng.


      Mạnh Thục : "Ta cho ngươi hai lựa chọn rất đơn giản. Lựa chọn thứ nhất, ngươi gia nhập gia tộc ta, trở thành thành viên của gia tộc ta. trở thành người nhà, việc ngươi hai lần phá hư Y Nhiên thu hồn hoàn cũng như mất Nhân diện ma chu trân quý ta đều quên hết.."


      Gia nhập gia tộc? đơn giản, mỗi hồn sư chỉ được lần trong đời, nhưng khi gia nhập, vĩnh viễn hồn sư được phản bội, trở thành phần tử của gia tộc. Sau này phải chịu ước thúc của gia tộc, làm mọi việc vì gia tộc. Đương nhiên, hồn sư gia nhập đại gia tộc đều được đãi ngộ cực kỳ trọng hậu. Ngoại lệ cũng phải có. Điều kiện tiên quyết là thực lực phải đạt đến trình độ nhất định. Với tình huống Đường Tam mà , nếu như gia nhập vào gia tộc, vậy là chỉ có thể trở thành người của gia tộc đó. Đây là Mạnh Thục hết sức coi trọng tư chất của , thiên tài như vậy làm sao mà có nhiều được chứ.


      Đường Tam lắc đầu, "Xin lỗi, tiền bối. Tính ta vốn thích tự do, muốn bị ước thúc. Hơn nữa ngài có chút đúng. Con Nhân diện ma chu này mặc dù do ta giết, nhưng hồn hoàn của nó cũng có lãng phí. Nếu phải mấy vị xuất , có lẽ lúc này ta bắt đầu hấp thu rồi."


      "Cái gì?" Xà bà Triêu Thiên Hương kinh hô tiếng, ánh mắt nhìn Đường Tam nhất thời trở nên quái dị, đồng thời lấy tay huých trượng phu của mình cái..


      Cái Thế Long Xà ở với nhau vài chục năm, tự nhiên hiểu ý tứ của thê tử.


      "Đường Tam, ngươi có lẽ còn chưa có ràng. Nếu đồng ý của ta, hồn hoàn của con Nhân diện ma chu này ngươi có khả năng hấp thu đâu." Mạnh Thục giọng nhàn nhạt, mặc dù tâm tình ba động lớn, trong giọng mơ hồ toát ra sát khí khiến cho Đường Tam cảm thấy áp lực bị gia tăng.


      Đường Tam : "Nếu như vậy, hồn hoàn của con Nhân diện ma chu này thực là lãng phí a."


      Mạnh Thục : "Đối với chúng ta mà , hồn hoàn tốt như vậy, mặc dù lãng phí, nhưng cũng dễ dàng cho ngoại nhân hấp thu. Tại hồn sư giới mà , có loại quy tắc ngầm. Nếu ngươi gia nhập gia tộc ta, ta chẳng những có thể cho ngươi hấp thu hồn hoàn này, mà còn có thể hộ pháp giúp ngươi. Ngươi nghĩ thế nào?"


      Lấy địa vị của Long công, hai lần mời Đường Tam xem như là quá ôn hoà. cùng Xà bà coi trọng tư chất của Đường Tam, dù sao tiểu tử này vẫn còn là đứa , tiền đồ tương lai căn bản thể ước lượng nổi.


      Đường Tam đột nhiên mở miệng : "Muốn ta gia nhập gia tộc của ngài cũng phải thể, nhưng ngài phải đáp ứng với ta việc."


      Mạnh Thục nhướng mày: "Ngươi bây giờ có tư cách đặt điều kiện với ta sao?"


      Triệu Thiên Hương lại huých trượng phu cái, cướp lời : "Điều kiện gì, ngươi cứ ."


      Đường Tam trong mắt toát ra vẻ buồn bã: "Lúc trước chúng ta đụng phải hồn thú cực kỳ cường đại, nó bắt đồng bọn của ta. Nếu hai vị tiền bối có thể giúp ta cứu đồng bọn trở về, ta đáp ứng gia nhập gia tộc của người. Nếu bằng hữu của ta chết, ta muốn hai vị tiền bối giúp ta báo thù."


      "Chỉ là giết con hồn thú thôi sao?" Mạnh Thục nhìn Đường Tam, có chút ngoài ý liệu.


      Triệu Thiên Hương tâm tư so với trượng phu kín đáo hơn chút. "Triệu Vô Cực phải cùng với các ngươi sao? Chẳng lẽ cũng đánh nổi con hồn thú đó ?"


      Đường Tam gật đầu.


      Mạnh Thục khinh thường hừ tiếng, "Triệu Vô Cực đánh lại, có nghĩa là ta cũng đánh lại, huống chi, chúng ta cùng ra tay, trong Tinh Đấu đại sâm lâm này có con hồn thú nào có thể chống lại được chúng ta? Đường Tam, con hồn thú đó là cái dạng gì?"


      Đường Tam vội vàng : "Là con Thái thản cự viên, cấp bậc đại khái là hơn vạn năm."


      Mạnh Thục là hồn sư cấp cao nhất mà từng gặp qua, nếu Mạnh Thục chịu ra tay cứu Tiểu Vũ, dĩ nhiên là dễ dàng hơn nhiều so với mình . Tóm được cơ hội như vậy, làm sao Đường Tam chịu buông tha.


      Nhưng khi vợ chồng Cái Thế Long Xà nghe bốn chữ "Thái thản cự viên" , thân thể hai người đồng thời cứng ngắc chút. Mạnh Thục trong ánh mắt vẻ ngạo mạn cũng như khinh thường đều biến mất, ánh mắt có chút xấu hổ. Triêu Thiên Hướng đầu mày nhăn lại, thở dài lắc đầu, lời thốt ra làm Đường Tam cực độ thất vọng:


      "Chúng ta làm được."


      "Với thực lực của hai vị tiền bối, chẳng lẽ có cách nào đối phó với con Thái thản cự viên đó sao?" Đường Tam vội vàng .


      Mạnh Thục tức giận : "Ngươi biết cái gì. Thái thản cự viên chính là thượng cổ thần thú dị chủng, thực lực cực mạnh. Đừng là chúng ta, cho dù có là Phong hào đấu la cũng dám là thắng được nó. Hơn nữa, theo ta được biết, trong Tinh đấu đại sâm lâm chỉ có duy nhất con Thái thản cự viên, tu vi của nó phải chỉ có đơn giản là vạn năm, tính ra ít nhất cũng hơn sáu vạn năm tu vi,cũng là bá chủ của sâm lâm này. Hơn nữa, Thái thản cự viên còn có huynh trưởng còn kinh khủng hơn nhiều, trừ phi tại tụ tập hết thảy Phong hào đấu la của hai đại đế quốc ở chỗ này, nếu , ai giám tới tìm giết bọn chúng?"


      Cái thế long xa đối với phiến Tinh Đấu đại sâm lâm này hiểu rất , hiển nhiên hơn nhiều so với Triệu Vô Cực. Đường Tam cũng biết, với thân phận của có khả năng lừa gạt mình, chỉ có điều, lời của Mạnh Thục làm cho hoàn toàn tuyệt vọng.


      đối với Thái thản cự viên vốn phán đoán rất cao, nhưng nghe Mạnh Thục xong mới hiểu được rằng, phán đoán của mình còn chưa đủ, Thái thản cự viên so với tưởng tượng của còn kinh khủng hơn nhiều. Hơn nữa còn có huynh trưởng còn cường đại hơn nữa, phải gom tất cả Phong hào đấu la mới có khả năng giết bọn chúng, vậy là phải tương đương với việc phán tử đối với Tiểu Vũ sao. Đến bây giờ Đường Tam cũng thể hiểu được tại sao hồn thú cường đại như thế lại có thể ngẫu nhiên gặp ở bên ngoài sâm lâm.


      Đối với việc chính mình có cách nào đối phó với Thái thản cự viên, Long công Mạnh Thục tựa hồ cũng có chút xấu hổ. "Tiểu tử, ngươi phải cố ý đem Thái thản cự viên ra doạ ta đấy chứ. Ta có thời gian cùng ngươi ở chỗ này tán chuyện. Nếu ngươi gia nhập gia tộc ta, ta có thể giúp ngươi hấp thu cái hồn hoàn này. Nếu , ngươi chỉ có thể lựa chọn cách thứ hai, lưu lại cho ta cánh tay,coi như bồi thường cho cháu ta."


      Đường Tam từ trong thất thẩn tỉnh táo lại, ngẩng đầu nhìn về phía vợ chồng Cái Thế Long Xà. hiểu ràng, bản thân cùng đối phương cách biệt quá xa, thậm chí có tư cách bàn luận điều kiện với đối phương. Nhưng lúc này, bản tính quật cường trong lòng dâng lên, như thế nào cũng quyết thoả hiệp.


      Chậm rãi giơ Chư Cát thần nỏ trong tay lên: "Nếu hai vị thể giúp ta hoàn thành tâm nguyện cứu Tiểu Vũ, ta cũng thể gia nhập gia tộc của hai vị. Muốn cánh tay của tao sao, vậy hãy tự đến lấy ."


      Hồn lực mặc dù khôi phục được bao nhiêu, nhưng thể lực của Đường Tam lúc này khôi phục được chút, ít nhất để phát động cơ quan ám khí cũng thành vấn đề.


      Mạnh Thục nghĩ tới hồn sư nho như vậy lại dám chống lại ý của mình, Long đầu quải trượng trong tay đập xuống đất, phát ra tiếng oanh minh phảng phất như động đất, nếu phải Đường Tam dựa vào cây đại thụ, sợ rằng trực tiếp bị hồn lực cường đại của lão đánh ngã.


      "Nếu ngươi muốn chết, ta đây thành toàn cho ngươi". Mạnh Thục trong mắt nổi lên sát khí. Thiếu niên thiên tài như ngươi, nếu thuộc về ta, cũng cần tồn tài thế giới này làm gì nữa.


      Ngay lúc long công chuẩn bị ra tay, đột nhiên thanh hùng hậu vang lên "Long công tiền bối, hạ thủ lưu tình."


      chuỗi thân ảnh liên tiếp bay tới. Cầm đầu đoàn chính là Bất Động Minh Vương Triệu Vô Cực, phía sau là đám chúng đệ tử của Sử Lai Khắc học viện. Mọi người đều có vẻ mệt mỏi, nhưng vì truy tìm Đường Tam nên vẫn cố gắng ngừng.


      Con Nhân diện ma chu khi chết thu hút chú ý của vợ chồng Cái Thế Long Xà đồng thời cũng như đám Sử Lai Khắc học viện, nhưng bởi vì khoảng cách xa quá nên thể trực tiếp tìm đến được. Lúc quải trượng của Long công đập lên mặt đất, rốt cuộc lại chỉ phương vị giúp Triệu Vô Cực mang theo mọi người tới nơi này.


      Chứng kiến đồng môn chạy đến, tinh thần Đường Tam nhất thời buông lỏng vài phân, thân thể nhoáng lên suýt nữa ngã sấp xuống. May là Đái Mộc Bạch bay nhanh tới bên người , đỡ thân thể mới giúp cho có bị ngã xuống.


      Lúc chiến đấu cùng Thái thản cự viên, thương thế của Đường Tam vốn , mặc dù ăn vào cây khôi phục hương tràng, nhưng vẫn chưa khôi phục hoàn toàn, hơn nữa lúc đường lại bị tiêu hao, còn phải đấu trí, đấu dũng với Nhân diện ma chu. Có thể đem hồn lực cùng thể lực của vắt kiệt quệ, nếu phải dựa vào ý chí để chống đỡ, sợ rằng sớm ngã xuống từ lâu.


      Áo Tư Tạp vội vàng chạy tới, trực tiếp đưa cho Đường Tam hai cái hương tràng. Sau khi ăn, Khôi Phục hương tràng hình thành luồng nhiệt lưu tràn ngập trong cơ thể, lúc này Đường Tam nhất thời cảm giác thư thái hơn rất nhiều. Áo Tư Tạp bây giờ đạt tới cảnh giới hồn tôn, khôi phục hương tràng hiệu quả cũng vì thế gia tăng . Ăn xong hai cái này, mặc dù đối với hồn lực có hiệu quả đột biến, nhưng đối với khôi phục thể lực tốt hơn rất nhiều so với ăn cái.


      Chứng kiến đám người Triệu Vô Cực xuất , Long công Mạnh Thục thần sắc mặt cũng có thay đổi chút nào. Vợ chồng Cái Thế Long Xà ở đây, tự nhiên chẳng việc gì phải e ngại tên Triệu Vô Cực cả.


      Nhìn Long đầu quải trượng trong tay Mạnh Thục, Triệu Vô Cực trong lòng khỏi thầm kêu khổ, nhất là tám cái hồn hoàn kia. Lúc trước sử dụng Vũ Hồn chân thân lần, bây giờ so với trạng thái đỉnh phong cũng chỉ còn được khoảng năm mươi phần trăm, đừng là Mạnh Thục, cho dù là xà bà Triệu Thiên Hương cũng cách nào ứng phó nổi.


      "Vị này chính là Long công tiền bối ư. Vãn bối Triệu Vô Cực ngưỡng mộ lâu."


      Đánh kẻ chạy chứ đánh người chạy lại, Mạnh Thục liếc Triệu Vô Cực cái: "Bất Động Minh Vương cần khách khí. Ngươi nên dạy dỗ tốt đệ tử của ngươi.Dám để chúng khi dễ người của Mạnh gia chúng ta sao? Phong vĩ kê quan xà, cho dù bỏ qua, nhưng đệ tử của ngươi lại vừa giết con mồi Nhân diện ma chu của cháu ta. Ngươi phải trả cho ta cái công đạo chứ."


      Triệu Vô Cực : "Tiền bối, ta xem trong việc này có chút hiểu lầm, hơn nữa, ta mặc dù là sư phụ của đứa này, nhưng Đường Tam lại tính là đệ tử của ta, Sư phó của người khác, chứ ta còn chưa dám."


      "Nga?" Mạnh Thục sửng sốt chút, trong lòng thầm nghĩ. Đường Tam mới chỉ là đứa mà thực lực kinh người như vậy, chẳng lẽ sư phó của là ...


      Triệu Vô Cực tinh ranh khôn khéo, lập tức nhìn ra vẻ do dự mặt Mạnh Thục, liền từ từ :


      "Long công tiền bối, chúng ta có thể ra xa chút chuyện?"


      Mạnh Thục nhíu mày, nhưng hoàn toàn có lo lắng. Lúc này chiếm ưu thế áp đảo về mặt tinh thần, tự nhiên sợ Triệu Vô Cực giở trò. Long đầu quải trượng điểm lên mặt đất, thân thể liền bay ra ngoài xa hai mươi thước.


      Triệu Vô Cực vội vàng đuổi theo, thấp giọng với long công cái gì đó.


      Ban đầu vẻ mặt Mạnh Thục toát ra thần sắc cực kỳ kinh ngạc, dần dần trở nên có chút khó coi.


      Triệu Vô Cực lại tỏ ra hết sức bình tĩnh, cực kỳ khách khí. Sau hồi, hai người kết thúc chuyện.


      Mạnh Thục trở về bên cạnh thê tử cùng cháu , thấp giọng với Xà bà vài câu, thần sắc Xà bà đồng dạng lộ vẻ kinh ngạc. Ánh mắt phu thê hai người rơi lên người Đường Tam có chút thay đổi, mà tất cả những điều này, Đường Tam đều nhận thấy.


      "Triệu sư phụ cùng bọn họ cái gì đó? cho bọn họ mình là đệ tử của đại sư hay sao? Chỉ có điều, đại sư mặc dù đối với vũ hồn có nghiên cứu rất sâu, nhưng thực lực bản thân lại cao, tựa hồ đủ khả năng tạo ra uy hiếp đối với Cái Thế Long Xà trước mắt."


      Quả nhiên, Mạnh Thục :"Nguyên lai là đệ tử của đại sư. nghĩ tới đại sư rốt cục cũng có đệ tử. Hôm nay nể mặt đại sư, ta bỏ qua, bất quá, tiểu tử nhà ngươi hãy nhớ kỹ. Sau này nếu còn phát sinh ra chuyện gì tương tự, ta cũng mặc kệ sư phó ngươi là ai. Chúng ta ..."


      xong liền xoay người rời .


      "Gia gia" Mạnh Y Nhiên nhìn gia gia, nãi nãi rời , nhất thời nóng nảy. "Gia gia, hai lần đoạt hồn thú của ta, mối thù này quên làm sao được?"


      Mạnh Thục có chút bất đắc dĩ, nhìn cháu mình cái, : " vậy ngươi muốn như thế nào đây? Gia gia ngươi lớn tuổi rồi, thể lấy lớn hiếp được. Quên thôi."


      Mạnh Y Nhiên quật cường nhìn gia gia của mình, ", thể cứ như thế mà bỏ qua được. Ta chịu. Tuyệt đối thể tha cho . Nếu các ngươi muốn ra tay, ta tự mình làm cũng được. Đường Tam, nếu ngươi là nam nhân, hãy so tài với ta."


      Đường Tam nhíu nhíu mày, "ngươi còn muốn cùng ta so tài ư? Ngươi quên rằng, ngươi từng là kẻ bại tướng dưới tay ta sao?"


      Hương tràng của Áo Tư Tạp quả có chỗ độc đáo, trong thời gian ngắn ngủi, hồn lực của Đường Tam khôi phục được ba thành, tốc độ khôi phục thể lực còn nhanh hơn, sắc mặt của trở nên tốt hơn rất nhiều.


      Mạnh Y Nhiên kiên định gật đầu, "Phải, ta muốn so tài với ngươi lần nữa. Đừng tưởng lần trước ngươi thắng ta được lần này lại có thể thắng ta nhé. Ta cũng khi dễ ngươi, vì hồn lực của ngươi đến bây giờ vẫn chưa khôi phục lại toàn bộ, chúng ta hãy so tài mà sử dụng hồn lực. Nhưng ngươi hai lần đoạt hồn thú của ta, vậy lần này phải để ta quyết định phương thức so tài."


      Đương Tam hít vào sâu, cảm thấy tình huống cơ thể tốt hơn rất nhiều, chậm rãi tiến lên


      "Đánh cuộc cái gì?"


      Nếu chỉ đúng như Mạnh Y Nhiên , nắm chắc phần thắng, mặc dù hồn lực đủ, nhưng còn có thể thi triển ám khí để đối địch, Chư Cát thần nỏ trong tay hoàn hảo sẵn sàng. Mặc dù biết bây giờ cùng Cái Thế Long Xà thoả hiệp, được phép giết Mạnh Y Nhiên, nhưng có nhiều phương pháp,như có thể sử dụng ám khí làm mất năng lực chiến đấu của Mạnh Y Nhiên.


      Mạnh Y Nhiên hai mắt tràn ngập hận ý, mở to nhìn Đường Tam, "Nếu như ngươi thua, ngươi được phép hấp thu hồn hoàn của con Nhân diện ma chu này. Nếu như ngươi thắng, tự nhiên nó thuộc về ngươi."


      Đối với hồn hoàn của Nhân diện ma chu, Đường Tam có thể là rơi vào tình thế bắt buộc. Chỉ có chiếm được nó, mới có đủ khả năng mau chóng khôi phục thể lực để tìm Tiểu Vũ.


      "Tốt, So tài về cái gì?"


      Vợ chồng Cái Thế Long Xà lúc này cũng vội vàng rời , đứng bên lên tiếng. Nhìn cháu mình áp trận, hai vợ chồng thỉnh thoảng vài câu, cũng biết điều gì.


      Đám Sử Lai Khắc học viện bên này, Triệu Vô Cực khỏi nhíu mày. nghĩ lúc cuối Mạnh Y Nhiên lại gây ra tình huống này. Để Long công buông tha Đường Tam, đem ít bí mật cho Mạnh Thục biết, nếu , với tính cách bá đạo của Cái Thế Long Xà, làm sao đơn giản rời như vậy chứ?


      Mạnh Y Nhiên vừa muốn mở miệng, Áo Tạp Tư bên cạnh Đường Tam cướp lời: "Chờ chút, như thế là công bình."


      Mọi ánh mắt đều tập trung lên người Áo Tư Tạp.


      lững thững tới, khàn khàn : "Con Nhân diện ma chu này ràng là do Đường Tam đánh chết. Cho dù ngươi lấy nó làm mục tiêu, cũng coi như mỗi người giết nửa, mà bây giờ lại chỉ có Đường Tam mới có thể hấp thu hồn hoàn này, ràng ngươi đánh cuộc như vậy công bình."


      Mạnh Y Nhiên trong mắt loé sát khí "Vậy ngươi muốn như thế nào?"


      Áo Tư Tạp cười hắc hắc "Cũng muốn như thế nào. Nếu ngươi thua, tất nhiên thể cản trở hấp thu hồn hoàn, đồng thời, ngươi cũng nên tỏ ra chút thành ý. Chúng ta cầu cao, đến lúc đó, chỉ cần ngươi hôn Đường Tam cái là được."


      "Tiểu Áo" Triệu Vô Cực khẽ quát tiếng, hy vọng lại chọc giận Cái Thế Long Xà.


      Nhưng có chút ngoài ý muốn của Triệu Vô Cực, Long công Mạnh Thục đột nhiên mở miệnh :


      "Được, cứ như vậy quyết định , tuổi trẻ là thú vị." vừa xong, vị Long Công này lần đầu tiên toát ra vẻ cười cười, mà Xà bà bên cạnh , sắc mặt lên tầng đỏ ửng nhàn nhạt.


      Áo Tư Tạp cũng biết, đưa ra cầu này, làm đôi Cái Thế Long Xà trước mặt, nhớ lại màn thời trẻ tuổi. Lúc ấy, khi Long công Mạnh Thục lần đầu tiên gặp xà bà Triệu Thiên Hương, cũng nhờ lần đánh cuộc mà chiếm tiện nghi của Xà bà, cuối cùng sau loạt cơ duyên mới thành công, nhưng lần đánh cuộc kia lại đóng vai trò quan trọng nhất. Khi đó, Mạnh Thục đưa ra điều kiện giống y như đúc so với Áo Tư Tạp bây giờ.


      Trong mắt Long công, Xà bà, Đường Tam mặc dù bề ngoài có chút bình thường, có khả năng so sánh với Đái Mộc Bạch, nhưng theo lời của Triệu Vô Cực vừa tiết lộ, bọn họ thập phần xem trọng đứa này. Đối với tương lai của cháu , phu thê hai người cũng có dự định. Bọn họ cũng muốn nhìn xem dưới tình huống này, Đường Tam có thể chiến thắng cháu của mình hay .


      Đối với quyết định của gia gia, Mạnh Y Nhiên khỏi có chút kinh ngạc. Nhưng nàng có phản bác, bởi vì đối với phương thức chiến đấu mình sắp đưa ra,nàng tuyệt đối tin tưởng.


      Đường Tam chỉ nóng lòng hấp thu hồn hoàn cho xong, đối với chuyện này cũng quan tâm. Dù sao chuyện đánh cuộc này với cũng có gì là khó xử. Tay hướng phía Mạnh Y Nhiên, làm động tác thủ thế.


      Hung hăng nhìn Đường Tam cái, Mạnh Y Nhiên lúc này mới giơ tay phải lên, chỉ thấy cổ tay nàng đeo cái Dương chi bạch ngọc hoàn(vòng) loé ra quang mang màu trắng sáng bóng.


      Quang mang chợt loé, cái trường điều bố nang(túi dài nhiều ngăn) xuất trong tay nàng. Tay kia của nàng cũng xuất kiện hồn đạo khí.


      Chiều dài bố nang ước chừng hai thước, bề rồng chừng nửa thước, Mạnh Y Nhiên hai tay chìa ra, bố nang được chia làm hai nửa. Lúc nàng chìa cái bố nang ra, mọi người đều thấy , bố nang nhìn có vẻ như cũ,bên trong là vô số thanh đoản nhận giống hệt nhau.


      Đoản nhận có chỗ bảo vệ tay, dưới ánh mắt chuyên nghiệp của Đường Tam, ràng là phi đao, bất quá phi đao tay Mạnh Y Nhiên có chút đơn sơ, trừ bỏ hai cái rãnh màu máu, có chút đặc thù nào. Chuôi đao dài ba tấc, lưỡi đao dài năm tấc, chất liệu rất tốt, loé ra quang mang nhàn nhạt.


      "Ta nơi này có ba mươi sáu mũi Phá hồn đao, ta và ngươi mỗi người mười tám mũi. Ta bảo gia gia ta đứng cách xa hai mươi thước chấn rung cây đại thụ, có lá cây rơi xuống. Ngươi và ta đồng thời ra tay, ai dùng Phá hồn đao phi trúng nhiều lá cây hơn người đó thắng. Nhưng bất luận là trúng bao nhiêu lá cây, Phá hồn đao cuối cùng phải cắm thân cây. Mũi Phá hồn đao nào trúng thân cây được tính."


      Mạnh Y Nhiên tự tin ra phương pháp tỷ thí, sau khi xong câu cuối cùng, mới phát ra, đám người Sử Lai Khắc học viện trước mặt mình trở nên có chút quái dị.


      Bất Động Minh Vương Triệu Vô Cực hai mắt mở to nhìn chớp.


      Tà Mâu Bạch Hổ Đái Mộc Bạch hai con ngươi trong nháy mắt biến thành .


      Áo Tư Tạp lấy tay bịt mồm lại.


      Mã Hồng Tuấn như bị choáng , suýt nữa té ngã xuống đất.


      Chu Trúc Thanh khuôn mặt lạnh như băng biến mất, chỉ còn lại vẻ ngạc nhiên.


      Trữ Vinh Vinh bật cười thành tiếng.


      Mà Đường Tam đứng đối diện Mạnh Y Nhiên, mặt lúc này lộ ánh mắt cười cười. Từ khi Tiểu Vũ bị Thái thản cự viên bắt , thần sắc lần đầu tiên được buông lỏng,thậm chí cổ tay vừa lộn, đem Chư Cát thần nỏ trong tay, đưa trở về cất bên trong Nhị Thập tứ kiều minh nguyệt dạ.


      "Các ngươi choáng váng xong cả chưa ? Có tham chiến hay đây?" Mạnh Y Nhiên nhìn ánh mắt đám đệ tử Sử Lai Khắc học viên bên này, nhất thời cảm giác như bị cười nhạo, thanh bực bội cất lên.


      Áo Tư Tạp buông tay che miêng, cố gắng nén cười : "Tại sao lại ứng chiến chứ? Phương pháp tỷ thí của ngươi tốt lắm. Thực rất tốt." Lúc này lại suy nghĩ, chút nữa để cho Mạnh hôn vào chỗ nào của Đường Tam mới tốt đây.


      Cùng Đường Môn đệ tử so tài ám khí, quả là rất tốt.


      Lúc này, cả Triệu Vô Cực mặt cũng toát ra tiếu ý.


      Mạnh Y Nhiên tự nhiên biết mọi người nghĩ cái gì, nhìn về phía Đường Tam, "Ngươi có cần nghỉ ngơi chút nữa , đừng là ta khi dễ ngươi."


      Đường Tam tự nhiên có giảo hoạt như Áo Tư Tạp, bất đắc dĩ lắc đầu : "Chỉ cần ngươi đừng ta khi dễ ngươi là được. Có thể bắt đầu được rồi?"


      Nếu là tỷ thí bình thường, Đường Tam có lẽ phải khôi phục lại thêm chút, nhưng Mạnh Y Nhiên đưa ra phương thức tỷ thí, chính là sở trường của .Đường môn ám khí tuyệt học mà tu luyện từ . Đừng mới chỉ khôi phục được vài phần hồn lực, cho dù tia hồn lực cũng có, Đường Tam tuyệt đối thua Mạnh Y Nhiên.


      Mạnh Y Nhiên cầm trong tay hai điều bố nang, đưa cái cho Đường Tam. Lúc này nàng tràn ngập tin tưởng, chỉ vào cây đại thụ cách đó ước chừng hai mươi thước, : "Lấy nơi đó làm mục tiêu ."


      Đường Tam liếc nhìn cây đại thụ cái, rồi : "Tốt"


      Mạnh Y Nhiên trong tay cầm bố nang, Phá hồn đao nàng sử dụng chuôi có màu đỏ, còn Đường Tam sử dụng loại chuôi màu lam, sợ nhầm lẫn.


      Mạnh Y Nhiên nhìn ra vẻ mặt của đám Sử Lai Khắc học viên, nhưng vợ chồng Mạnh Thục như thế nào lại nhận ra chứ. Nhưng bọn họ trong lòng hiểu là tại sao đám Sử Lai Khắc học viện này lại tự tin cười cợt đến như thế.


      Mạnh Y Nhiên từ ưa thích các loại vũ khí, đặc biệt là binh khí ngắn. Ba mươi sáu mũi Phá hồn đao này là long công Mạnh Thục cẩn thận tìm người rèn cho. Mạnh Y Nhiên đối với phi đao này cực kỳ thích, thường xuyên luyện tập, trong vòng ba mươi thước, nắm chắc trúng trăm phần trăm. Đương nhiên, trong khoảng thời gian ngắn, nhiều nhất cũng chỉ có thể phát ra mười tám mũi phi đao. Trận đấu này nàng đưa ra cũng chính là cực hạn của mình.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :