ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 335 : Hoàn mỹ dung hợp chi song thần chiến song thần

      Thân thể Đường Tam trung bay ngược về phía sau, toàn thân ngừng phát ra điện quang màu tím sẫm. Oán niệm khủng bố điên cuồng đánh sâu vào thần niệm của , bức bách chỉ còn có các toàn lực ứng phó, dựa vào thần niệm mạnh mẽ hơn của Bỉ Bỉ Đông, đem tia oán niệm cùng với tà khí của nàng ta đẩy ra. Lúc này sức chiến đấu của Đường Tam cũng giảm xuống đến cực điểm. Mắt thấy Bỉ Bỉ Đông hộc máu, Thiên Nhận Tuyết cầm thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay, phát ra vô số tàn ảnh màu kim sắc hướng về phía Đường Tam đuổi giết. Đường Tam căn bản còn năng lượng dư thừa để ngăn cản kích này của nàng. Hải Thần đối mặt với Thiên Sứ Thần và La Sát Thần hoàn toàn liên thủ, chung quy là có bất cứ cơ hội gì. Có thể làm Bỉ Bỉ Đông trọng thương, là kỳ tích rồi.


      Đúng lúc này, đạo thân ảnh màu phấn hồng đột nhiên xông lên, đến trước người Đường Tam, nàng cũng có ngăn cản Thiên Nhận Tuyết, chỉ là dang rộng hai tay mình, mạnh mẽ ôm chặt thân thể Đường Tam, lúc này còn lóe ra đại lượng La Sát Thần Lực. Đem lưng của mình đón đỡ thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm sắp phóng đến.


      Động tác của nàng rất nhanh, có nửa phần do dự, cho dù là với tốc độ công kích cực nhanh của Thiên Sứ Chi Thần, cũng ngay khắc trước khi thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm chém đến ôm chặt lấy Đường Tam.


      Chứng kiến người này xuất , Thiên Nhận Tuyết nhất thời trì hoãn lại, là nàng, là Tiểu Vũ, là nữ nhân duy nhất trong lòng Đường Tam. Thời khắc này, trong lòng Thiên Nhận Tuyết đột nhiên dâng lên ý tưởng quái dị. Nếu nàng cùng với Đường Tam cũng phải là kẻ thù, mà là cặp tình nhân, đối mặt với kích trí mạng, mình có thể giống như Tiểu Vũ vậy, dùng thân thể của mình che trước mặt Đường Tam hay ? Vào thời khắc này, nàng rốt cuộc cũng hiểu được vì sao mà Đường Tam thủy chung vẫn lạnh lùng với nàng vậy, vì sao mà trong lòng cũng chỉ có mình nàng ta mà thôi.


      Lòng đố kị thiêu đốt hừng hực, Thiên Nhận Tuyết mạnh mẽ hét lên tiếng, thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay nàng đột nhiên tăng tốc, Thái Dương Chân Hỏa mênh mông chợt bạo phát, thẳng đến sau lưng Tiểu Vũ đâm tới. Ngươi muốn cùng chết cùng chỗ, vậy ta đây thành toàn cho các ngươi.


      Kỳ , từ lúc Tiểu Vũ chứng kiến Thiên Nhận Tuyết cùng với Bỉ Bỉ Đông chân chính liên thủ, nàng cũng chuẩn bị rất kỹ càng, nàng luôn luôn chờ đợi thời khắc này mà phóng đến. Nếu , nàng làm sao lại có thể đúng lúc xuất trước người Đường Tam như vậy?


      Gắt gao ôm chặt Đường Tam, bất chấp La Sát Thần Lực còn lưu lại người Đường Tam xâm nhập vào trong thân thể của mình, cũng có nửa phần chống cự. Bởi vì tại chống cự cũng còn có ý nghĩa gì nữa. Ánh mắt của nàng chính là nhìn Đường Tam, mang theo tình vô hạn nhìn Đường Tam. Tựa hồ như là cho biết, Ca, được chết cùng chỗ với ngươi, là thỏa mãn của ta.


      Đường Tam buông rơi Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay ra, cũng có ý xoay thân thể Tiểu Vũ lại, mà là đồng dạng ôm chặt lấy nàng. Kết quả thể thay đổi được, tuy rằng trong lòng cũng cam lòng, nhưng dùng hết sức rồi, dùng hết tất cả các năng lực của mình. Mọi chuyện lúc này thể thay đổi được nữa sao? tại muốn làm chính là cùng ngươi của mình ở cùng chỗ, bất luận là sống hay chết cũng vậy. Ngay tại thời điểm Tiểu Vũ bay ra khỏi Gia Lăng Quan, ôm chặt lấy mình, cũng quyết định. biết, nếu như mình chết trận, Tiểu Vũ thế nào cũng sống mình, bởi vì chính là ý nghĩa sinh tồn của nàng. Cho dù mình có thể làm cho nàng sống lâu hơn chút, nhưng sau đó, nàng vẫn tự sát theo mình. khi như vậy, đến thời điểm sinh tử như thế này, bằng là cùng nhau đến suối vàng . Ít nhất bọn họ cũng có chia ly, vĩnh viễn cũng có chia ly.


      Nghĩ đến cha mẹ, Đường Tam chỉ có thể vì phụ thân và mẫu thân mà cầu nguyện, ít nhất ngoài mình ra, phụ thân còn có mẫu thân là bầu bạn.


      Giờ phút này đây, dường như chỉ còn có mình Đường Tam và Tiểu Vũ, trong mắt bọn họ đều chỉ có đối phương. Thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm ầm ầm lao đến, chuẩn bị đem bọn họ hoàn toàn thiêu đốt, bọn họ căn bản là quan tâm. Trong lòng Đường Tam và Tiểu Vũ, đều quanh quẩn câu mà thôi:


      - sinh cùng năm cùng tháng cùng ngày, nhưng chỉ mong được chết cùng ngày cùng tháng cùng năm.


      Oanh-, Thiên Sứ Thánh Kiếm chính xác đâm thẳng vào thân thể Tiểu Vũ. Đó chính là công kích thần cấp a! kích tràn ngập ngọn lửa ghen tị của Thiên Nhận Tuyết, năng lượng hề lưu lại, oanh kích lên người Tiểu Vũ. Cho dù có Tiểu Vũ che chắn, nhưng nó vẫn như trước có thể thoải mái xuyên qua thân thể còn chút lực phòng ngự nào của Đường Tam. Đem bọn họ hoàn toàn hủy diệt khỏi thế giới này.


      Ngay lúc này, kết cục hết thảy cũng xuất trong óc của Thiên Nhận Tuyết. Trong lòng nàng bắt đầu có chút buồn bả. Ở phía dưới, Hồ Liệt Na cũng quỳ rạp xuống đất, phát ra thanh kêu khóc thảm thiết. Thời điểm này, ai có thể nghĩ đến có biến hóa nào xuất .


      Ngay trong nháy mắt Thiên Sứ Thánh Kiếm đâm đến sau lưng Tiểu Vũ, đột nhiên, tầng hồng quang mãnh liệt chợt từ người Tiểu Vũ bùng phát ra, thế nhưng, đem luồng Thái Dương Chân Hỏa nóng cháy kia hoàn toàn ngăn cách lại.


      Thiên Nhận Tuyết chợt cả kinh, vội vàng tăng lực, đem toàn bộ thần lực của mình hoàn toàn rót vào trong Thiên Sứ Thánh Kiếm.


      Nhưng mà, đúng lúc này, luồng hồng quang đột nhiên xuất kia hoàn toàn phóng thích ra, hóa thành luồng lốc xoáy màu đỏ khổng lồ. Luồng lốc xoáy màu đỏ này hoàn toàn bao phủ thân thể Đường Tam và Tiểu Vũ vào bên trng. Mà luồng hồng quang khủng bố kia cũng trong nháy mắt hoàn toàn chấn nát Thái Dương Chân Hỏa của Thiên Nhận Tuyết. Lực phản chấn cự đại phát ra, hất ngược thân thể nàng bay ngược lại.


      Tê-, luồng La Sát Thần Lực người Đường Tam và ăn mòn thân thể Tiểu Vũ trong nháy mắt hóa thành hư ảo, giống như là hoàn toàn bị tinh lọc vậy. Nguyên bản Đường Tam và Tiểu Vũ tràn ngập ý quyết tử cũng khỏi toát ra vẻ khiếp sợ.


      Đường Tam chỉ cảm thấy mình ôm trong lòng cũng phải là Tiểu Vũ nữa, mà là khối than lửa nóng cháy vậy. Nhiệt độ nóng rực kia thậm chí còn vượt qua Thái Dương Chân Hỏa của Thiên Nhận Tuyết nữa. Mà cảm giác của Tiểu Vũ lại là hoàn toàn ngược lại, nàng chỉ cảm thấy luồng năng lượng lạnh như băng trong cơ thể mình, vốn là lặng yên xuống, bây giờ biết là bị cái gì kích phát mà ầm ầm bùng phát ra. Luồng năng lượng mạnh mẽ trước giờ chưa từng có trong nháy mắt bùng phát, lan tràn đến mỗi tấc da thịt của nàng, cả người nàng cũng mất năng lực hành động.


      Màu đỏ hoàn toàn nhuộm đẫm thân thể của Tiểu Vũ, chỉ trong thời gian cái nháy mắt, y phục người Tiểu Vũ cũng còn sót lại chút gì, cả người hoàn toàn biến thành bộ dáng giống như là khỏa kim chúc màu đỏ vậy. Hồng quang chói mắt làm cho Đường Tam nhìn được, nhưng lại làm sao có thể buông Tiểu Vũ ra đây? Cho dù Tiểu Vũ đốt chết cháy chăng nữa, vẫn phải gắt gao ôm chặt lấy nàng.


      màn thần kỳ như vậy diễn ra bên Gia Lăng Quan, dưới cái nhìn chăm chú của trăm vạn đại quân, thân thể đỏ bừng của Tiểu Vũ từng chút từng chút dung nhập vào trong thân thể của Đường Tam. Giống như là khối kim chúc màu đỏ mạnh mẽ dung nhập vào thân thể Đường Tam vậy.


      Bỉ Bỉ Đông lúc này cũng ổn định thân thể của mình lại, thân hình lóe lên cái, vọt đến bên người Thiên Nhận Tuyết. Thiên Nhận Tuyết tràn ngập hoảng sợ quay đầu nhìn về phía Bỉ Bỉ Đông, trong mắt toát ra quang mang nghi vấn. Nàng như thế nào cũng hiểu được, luồng hồng quang này đến tột cùng là năng lượng như thế nào, mà ngay cả công kích thần cấp của nàng cũng thể phá được.


      Nhưng mà, ngay khi Thiên Nhận Tuyết chứng kiến sắc mặt Thiên Nhận Tuyết, lòng của nàng khỏi trầm xuống. Gương mặt của Bỉ Bỉ Đông vốn là có màu xanh biếc dữ tợn, nhưng đến thời khắc này hoàn toàn biến thành trắng xác, hơn nữa, thân thể của nàng ta lại còn run rẩy cầm cập. Các luồng khí lưu màu tím đen từ bốn phương tám hướng ngưng tụ vào thân thể nàng càng ngày càng trở nên tán loạn dị thường, giống như là gặp phải cỗ cường lực bài xích vậy, dám tiếp cận thân thể của Bỉ Bỉ Đông.


      Tuy rằng Thiên Nhận Tuyết cũng biết đây là chuyện gì, nhưng nàng vẫn như trước làm ra phản ứng vô cùng chính xác, tay giữ chặt thân thể Bỉ Bỉ Đông, bay nhanh về phía sau hơn mấy ngàn thước mới dừng lại. Bởi vì nàng mơ hồ cảm giác được, những biến hóa của Bỉ Bỉ Đông đúng là bởi vì luồng hồng quang huyết sắc mãnh liệt bốc lên từ người Đường Tam cùng với Tiểu Vũ.


      - , chuyện này có khả năng. Đó là...


      Thanh của Bỉ Bỉ Đông run rẩy, tuy rằng thân thể nàng ta cũng khôi phục lại năng lực hấp thu oán niệm cùng với hơi thở tà ác, lặng lẽ nhìn luồng hồng quang kia, nhưng sợ hãi trong mắt nàng cũng có giảm chút nào.


      đầu tường Gia Lăng Quan, đám người Đại Sư vốn tuyệt vọng lúc này mở to hai mắt mà nhìn. Nhìn thấy luồng lốc xoáy huyết sắc trong trung kia, Tuyết Băng khỏi run giọng quay sang hỏi Đại Sư


      - Quốc Sư, cái này đến tột cùng là chuyện như thế nào đây? Sư phụ , ...


      Đại Sư cũng ngây dại:


      - Ta biết, nhìn qua cũng giống như là Vũ Hồn Dung Hợp Kỹ. Chỉ là, người lại như thế nào lại có thể tiến hành dung hợp với vị thần cơ chứ. Chuyện này đến tột cùng là chuyện như thế nào?


      Rất ràng, ngay trước hôm nay, Đường Tam và Tiểu Vũ tuyệt đối cũng biết đến phương pháp dung hợp này. Mà luồng lốc xoáy huyết sắc tràn ngập hơi thở kỳ dị kia lại làm cho Đại Sư cảm giác được nguy hiểm mãnh liệt. Là may hay rủi, Đại Sư cũng biết, nhìn thấy luồng lốc xoáy mãnh liệt kia càng ngày càng xoay tròn mãnh liệt, tim của cũng đạt đến tốc độ trước giờ chưa từng có.


      Thân thể của Tiểu Vũ, từng chút từng chút dung hợp với thân thể của Đường Tam, luồng nhiệt độ nóng cháy gì sánh kịp kia thế nhưng ngay cả Hải Thần Thần Trang của Đường Tam cũng thể ngăn cản nổi. Giống như là bộ Hải Thần Thần Trang kia hoàn toàn tồn tại vậy.


      Vẻ mặt Tiểu Vũ lại phát ra tia kỳ dị, mắt thấy thân thể của mình cùng với Đường Tam dần dần dung hợp, ánh mắt nàng lại toát ra tia vui mừng.


      - Ca.


      - Tiểu Vũ, chuyện này đến tột cùng là như thế nào? Chẳng lẽ, ngươi lại hiến tế cho ta nữa sao?


      Đường Tam muốn kháng cự lại lực lượng nóng cháy này, nhưng lại phát , thân thể của mình hoàn toàn thể di động được nữa. Hơn nữa, ngay cả bộ Hải Thần Thần Trang cũng từng chút từng chút biến mất, từng chút từng chút dung nhập vào trong cơ thể mình mà biến mất. Hai chân Tiểu Vũ cùng với phần eo của nàng hoàn toàn dung nhập vào trong thân thể của Đường Tam. Cảm giác nóng cháy làm cho chính có cảm giác giống như là hoàn toàn bị thiêu đốt vậy.


      - , ta là nhân loại, làm thế nào lại có thể hiến tế chứ? Ca, đến bây giờ ta mới hiểu được. Còn nhớ thanh Tu La Ma Kiếm lúc trước chui vào trong thân thể của ta hay ? Cũng phải nó lựa chọn ta là đối tượng truyền thừa, mà là nó lựa chọn ta trở thành vỏ kiếm của nó.


      - Vỏ kiếm?


      Đường Tam ngơ ngác nhìn Tiểu Vũ, ngay tại thời điểm còn chưa hoàn toàn hiểu , Tiểu Vũ mạnh mẽ dang rộng hai tay ra, ôm chặt cổ của , thân thể nóng cháy của nàng cũng ầm ầm dung nhập, hoàn toàn cùng với thân thể Đường Tam biến thành nhất thể.


      - A-


      thống khổ kịch liệt cùng với biến mất của Tiểu Vũ đánh mạnh lên tâm trí của Đường Tam. Đường Tam ngửa mặt lên trời rống giận tiếng, hơi thở giết chóc gì sánh kịp ầm ầm nổ vang. Luồng lốc xoáy huyết sắc vốn xoay tròn kịch liệt chung quanh thân thể cùng với Tiểu Vũ cùng hoàn toàn bị phá nát, hóa thành từng đạo khí lưu màu đỏ tươi trong nháy mắt dung nhập vào trong thân thể Đường Tam.


      Giờ khắc này đây, lấy thân thể của Đường Tam làm trung tâm, chung quanh trong bán kính ngàn thước, tất cả đều hoàn toàn biến thành màu đỏ như máu. Có thể chứng kiến được ràng, từng đạo quang mang huyết sắc ngừng từ mặt đất trào ra, dung nhập vào trong thân thể Đường Tam. Trong người , hai luồng quang mang màu lam cùng màu đỏ ngừng luân phiên lóe lên. Năng lượng ba động kỳ dị liên tục bùng nổ, làm cho từ trong người Đường Tam ngừng phát ra cỗ năng lượng ba động khổng lồ.


      - Tu La Thần.


      Bỉ Bỉ Đông rốt cuộc cũng thốt ra được ba chữ kia. Trong lòng nàng ngàn vạn lần cũng muốn thừa nhận, nhưng mà, luồng hồng quang khổng lồ trước mặt nàng và Thiên Nhận Tuyết kia, chính là đến từ Tu La Thần Lực của Tu La Thần. Cũng chỉ có Tu La Thần Lực, mới có thể làm cho nàng kinh sợ như vậy. Tu La cùng với La Sát, đều là nắm trong tay khả năng giết chóc, Tu La Thần nắm trong tay chính là hết thảy tất cả các sát khí thế gian, mà La Sát Thần lại nắm trong tay tất cả các oán niệm cùng với hơi thở tà ác, hình thành sát niệm oán hận. Hai người tuy cũng đồng dạng là Sát thần, nhưng vốn là hợp nhau. Hơi thở của Tu La Thần chính là khắc tinh chân chính của La Sát Thần, so với Quang Minh Thần, khắc chế còn muốn khủng bố hơn.


      Dùng hình thức trực tiếp để hình dung, Tu La Thần chính là Quang Minh Sát Thần, mà La Sát Thần lại là Hắc Ám Sát Thần. Tu La Quang Minh, chính là thuần túy quang minh, mà La Sát Hắc Ám, lại là hắc ám tăm tối nhất. Tu La Thần thân là trong Thần Giới Ngũ Chí Tôn, ở trong toàn bộ Thần Giới, là trong những vị thần cường đại nhất, lúc này phát ra hơi thở, Bỉ Bỉ Đông như thế nào lại cảm thấy sợ hãi đây?


      - Ngươi sợ gì chứ? Tu La Thần sao chứ? Chúng ta có thể liên thủ đánh chết Hải Thần, cũng đồng dạng có thể đánh chết Tu La Thần.


      Thiên Nhận Tuyết là người thừa kế của Thiên Sứ Chi Thần, nàng cũng biết Tu La Thần đáng sợ đến mức nào. Hơi thở của Tu La Thần cũng có khắc chế nàng, bản thân nàng so với mẫu thân, ngược lại càng có dũng khí hơn nhiều.


      - , phải là Tu La Thần đơn thuần a!


      Bỉ Bỉ Đông thống khổ nhắm hai mắt lại, nàng lúc này thậm chí ngay cả dũng khí chạy trốn cũng có. Uy áp do hơi thở Tu La Thần sinh ra, làm cho những oán niệm cùng với tà khí vừa mới dung nhập vào trong cơ thể nàng kịch liệt xao động, run rẩy.


      đợi Thiên Nhận Tuyết hỏi lại, những gì xảy ra tiếp theo cũng giải thích ràng cho lời của Bỉ Bỉ Đông.


      Xung quanh thân thể Đường Tam ngừng lóe lên những tia chớp hai màu lam và đỏ, ngay cả hai mắt cũng phân biệt lóe lên quang mang màu đỏ và màu lam. Khuôn mặt có chút vặn vẹo, hiển nhiên thừa nhận thống khổ lớn.


      Thiên Nhận Tuyết giật mình :


      - Tu La Thần, Hải Thần, chẳng lẽ mình lại có thể thừa nhận được thần lực của hai vị thần cùng lúc hay sao? Điều này là có khả năng, ai có thể làm được.


      Lời của Thiên Nhận Tuyết còn chưa dứt, đột nhiên, thân thể Đường Tam rung lên kịch liệt, tựa hồ như muốn giũ cái gì đó ra khỏi thân thể mình vậy. Thân thể nhoáng lên cái, hai luồng quang mang hai màu đỏ, lam chợt trong nháy mắt tách ra. hư ảnh màu lam chợt xuất sau lưng , nhưng bản thể của cũng hoàn toàn biến thành màu đỏ huyết sắc. người chợt xuất bộ khải giáp màu đỏ tràn ngập ma văn.


      Bộ áo giáp màu đỏ kia nhìn qua lớn hơn Hải Thần Chiến Giáp, La Sát Chiến Giáp cùng với La Sát Thần Chiến Giáp chút. Những ma văn hiển thị bộ chiến giáp kia cũng huyễn lệ hơn rất nhiều. Trong tay cầm thanh búa lớn, bề mặt cây búa, ra ma văn lóng lánh. Đột nhiên, trong nháy mắt, hòa tan trong tay , luồng hồng quang mãnh liệt cùng với khí thế giết chóc gì sánh kịp đột nhiên bùng nổ lên, hồng quang do cây búa biến thành lần nữa ngưng đọng lại, thanh cự kiếm dài hơn hai thước nhàng xuất trong lòng bàn tay của Đường Tam.


      Hai mắt Đường Tam hoàn toàn biến thành màu đỏ sậm, bề mặt bộ chiến giáp huyết sắc kia bao phủ vô số những lưỡi dao sắc bén màu đỏ chói, cơ hồ là mỗi góc đều có lưỡi dao đâm ra. Lực áp bách trước giờ chưa từng có làm cho Thiên Nhận Tuyết vốn là tràn ngập chiến ý hoàn toàn bị áp chế. Nàng có thể cảm giác ràng, Đường Tam trước mắt này, so với Hải Thần Đường Tam càng thêm khủng bố hơn.


      Mà cái hư ảnh màu lam ra sau lưng Đường Tam nhìn qua lại vô cùng hư ảo. Có thể nhìn thấy ràng, hư ảnh đó cũng có gương mặc của Đường Tam, mặc bộ Hải Thần Thần Trang màu lam, cầm trong tay thanh Hải Thần Tam Xoa Kích cũng là màu lam. Tuy rằng cũng phải là trạng thái cực mạnh màu vàng kim, nhưng ở phía sau bản thể màu huyết sắc của Đường Tam cũng phát ra lực áp bách cực lớn.


      - Cái này là...


      Thanh của Thiên Nhận Tuyết cũng bắt đầu run rẩy lên.


      Đường Tam màu huyết sắc, hoặc chính xác là Tu La Thần Đường Tam, chậm rãi ngẩng đầu lên, hai tròng mắt huyết sắc lạnh như băng chút nào tình cảm của nhìn chăm chú về phía Thiên Nhận Tuyết


      - Kinh ngạc lắm phải ? Ta cho ngươi biết đáp án, đây chính là hợp kỹ của ta và Tiểu Vũ, Song Thần Cùng Tồn Tại.


      Đúng vậy, ngay khi thân thể Tiểu Vũ hoàn toàn dung nhập vào trong cơ thể Đường Tam, năng lượng Tu La Ma Kiếm tràn ngập cơ thể của Tiểu Vũ cũng cùng với Tu la Thần lực Hạo Thiên Chuy của Đường Tam trong nháy mắt kết hợp lại, tiến hành dung hợp với thần niệm của Đường Tam, làm thành cái Vũ Hồn Dung Hợp Kỹ hoàn mỹ độc nhất vô nhị.


      Nếu là Vũ Hồn Dung Hợp Kỹ của Trữ Vinh Vinh và Áo Tư Lạp là dung hợp hoàn mỹ nhất của Phụ trợ hệ hồn sư, vậy , dung hợp của Đường Tam và Tiểu Vũ tại thời khắc sống còn này chính là thần cấp dung hợp.


      Kỳ , theo góc độ nào đó mà , Đường Tam và Tiểu Vũ dung hợp còn phải cảm tạ Bỉ Bỉ Đông. La Sát Thần Lực của Bỉ Bỉ Đông sau khi xâm nhập vào trong thân thể của Tiểu Vũ, mới hoàn toàn kích phát ra Tu La Ma Lực, lúc này mới có thể giúp nàng cùng Đường Tam tạo thành Thần cấp dung hợp hoàn mỹ. dung hợp cấp bậc thế này, cho dù là thần cũng thể nào đánh bại được, đó cũng là vì sao mà công kích khi nãy của Thiên Nhận Tuyết cũng có hiệu quả.


      Nếu như có La Sát Thần Lực của Bỉ Bỉ Đông kích thích, Tu La Ma Kiếm trong cơ thể Tiểu Vũ cũng nhờ đó mà kích phát ra. Nếu có như vậy, kích của Thiên Nhận Tuyết khi đánh lên người nàng, giết chết nàng rồi, mà bản thân Tiểu Vũ có còn toàn vẹn được thân xác hay cũng là rất khó . Mặc dù nàng có thực lực chín mươi sáu cấp, nhưng công kích của thần sao có thể dễ dàng thừa nhận như vậy chứ?


      Song Thần Cùng Tồn Tại, đơn giản mấy chữ, nhưng mà cũng khó cả khả năng làm được, đừng là ở nhân gian, cho dù ngay cả ở Thần Giới cũng là độc nhất vô nhị. Tu La Ma Lực vô cùng cường hãn người Đường Tam chậm rãi bộc phát ra. Bỉ Bỉ Đông và Thiên Nhận Tuyết lúc này thậm chí cũng thể nhìn thấy Gia Lăng Quan được nữa, có khả năng chứng kiến, chính là mảnh màu đỏ trước mắt mà thôi.


      Tu La Ma Kiếm chậm rãi nâng lên, ánh mắt huyết sắc của Đường Tam cũng theo thanh kiếm mà kéo dài ra phía trước. Lúc này trong lòng hoàn toàn hiểu , khả năng dung hợp hoàn mỹ của và Tiểu Vũ, tuyệt đối là ai khác có thể làm được. Đầu tiên, Tiểu Vũ từng vì cứu mà hiến tế, trở thành bộ phận thân thể của . Ngay khi Tiểu Vũ dưới cố gắng của Đường Tam mà sống lại, từ đó về sau hai người nhờ vào việc từng khế hợp làm mà sinh ra tâm linh tương thông. Đây chính là điều báo trăm phần trăm xuất ra Vũ Hồn Dung Hợp Kỹ. Mà ngay khi thanh Tu La Ma Kiếm hoàn toàn dung nhập vào cơ thể Tiểu Vũ, năng lượng chứa trong Tu La Ma Kiếm cùng với năng lượng mà ông cố Đường Thần của Đường Tam từng hao phí nhiều năm mà hoàn thành khảo nghiệm của Tu La Thần, cũng hoàn toàn dung nhập trong cơ thể của Tiểu Vũ. Nhưng mà bản thân Tiểu Vũ lại có khả năng điều phối luồng năng lượng này. Bởi vì nàng cũng chưa bao giờ nhận được tán thành của Tu La Thần. Đó cũng là vì sao lúc Tiểu Vũ bắt đầu dung hợp với Đường Tam từng , nàng kỳ chỉ là cái vỏ kiếm của Tu La Ma Kiếm mà thôi. Từ khi Tu La Ma kiếm dung nhập vào thân thể của nàng, Tu la Ma Kiếm cũng chỉ coi thân thể nàng là vật chứa, lẳng lặng mà chờ đợi.


      người, quả cũng chỉ có thể kế thừa cái thần vị, nhưng mà, có thân thể của Tiểu Vũ dung hợp, Hại Thiên Chuy của Đường Tam cũng trở thành chìa khóa điều động Tu La Thần Lực, mà thân thể Tiểu Vũ lại trở thành vật chứa đựng Tu La Ma Kiếm, chính nhờ đó mới sinh ra tình trạng Tu La Thần giáng lâm, Song Thần cùng tồn tại.


      Lúc này Tu La Thần giáng lâm, cùng với Vũ Hồn dung hợp kỹ của Trữ Vinh Vinh và Áo Tư Lạp cũng có giống nhau. Đây là Tu la Thần chân chính, mà bản thân Đường Tam cũng là thần, muốn sử dụng thần lực của Tu La Thần, chỉ cần đồng ý là được, hơn nữa, tình trạng này cũng có giới hạn về thời gian. Đương nhiên, Tiểu Vũ cũng chỉ có thể trong quá trình dung hợp mà nằm trong thân thể của Đường Tam, mà Đường Tam bất kỳ lúc nào cũng có thể giải trừ trạng thái này. Đây mới chính là dung hợp hoàn mỹ, thần kỹ cường đại có bất kỳ tác dụng phụ nào.


      Quang mang nhàn nhạt lóe lên, mặt Đường Tam toát ra tia thần sắc lạnh như băng, Tu La Ma Kiếm chỉ thẳng về phía trước, huyết sắc ma quang trong nháy mắt nở rộ ra.


      Bỉ Bỉ Đông cùng với Thiên Nhận Tuyết liếc nhìn nhau, trong lòng hai mẹ con song thần này sinh ra sợ hãi mãnh liệt. Nhất là Bỉ Bỉ Đông hơi thở hoàn toàn bị áp chế, La Sát Thần trước mặt Tu La Thần, thế nhưng lại hoàn toàn run sợ. Đừng là lúc này Đường Tam ở trạng thái song thần cùng tồn tại, cho dù là chỉ có mình Tu La Thần thôi, nàng cũng cách nào sinh ra tâm lý chống lại.


      - Liều mạng , bỏ qua cho chúng ta đâu.


      Thiên Nhận Tuyết hét lớn tiếng, thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm chỉ thẳng lên bầu trời, Thiên Sứ Thần Lực mênh trong nháy mắt bùng nổ ra, Thái Dương Chân Hỏa phát ra mãnh liệt. Dưới lực áp bách mãnh liệt, thế nhưng lại giúp cho nàng đột phá. Cả người nàng hoàn toàn hòa hợp thành thể với Thái Dương Chân Hỏa, có thể cần nổ tung Thiên Sứ Thần Trang có thể thi triển ra Thái Dương Thiên Sứ, mà là dựa vào năng lượng bản thể mà hóa ra Thái Dương Thiên Sứ. đạo lưu quang màu hồng kim đánh thẳng về phía Đường Tam.


      Lúc này trong lòng Thiên Nhận Tuyết là vô cùng bình tĩnh, thậm chí nàng quên mất sinh tử thắng bại rồi. Dưới tình huống như vậy, Thiên Sứ Thánh Kiếm của nàng cùng với Thái Dương Thiên Sứ do bản thể hóa thành đạt đến phù hợp trước giờ chưa từng có. Thiên Sứ màu hồng kim kia cơ hồ là lóe lên cái đến trước mặt Tu La Thần Đường Tam.


      Bỉ Bỉ Đông ngay khi Thiên Nhận Tuyết hét lớn tiếng kia phản ứng trở lại, con mình đúng, lúc này Đường Tam chân chính có bao nhiêu thực lực bọn họ cũng biết , nhưng bất luận thế nào, cũng bỏ qua cho các nàng. Liều chết mà đánh tới, chừng có cơ hội. Dù sao , Song Thần Cùng Tồn Tại của rốt cuộc đạt đến trình độ gì cũng ai biết.


      Ngọn lửa xanh biếc lại bùng nổ lên, thanh La Sát Ma Liêm cùng với toàn bộ thân thể của Bỉ Bỉ Đông, mang theo tàn ảnh xanh biếc liên tiếp, bàng vào thần lực cực cao, nháy mắt đuổi kịp Thiên Nhận Tuyết. trái phải, đồng thời công kích về phía Đường Tam. Lúc này đây, các nàng cũng có đem năng lượng của mình phóng thích ra, mà hoàn toàn đem thần lực của mình thu liễm vào trong thân thể, trong nháy mắt bộc phát ra công kích thần cấp cường đại nhất.


      - Các ngươi còn có tỉnh ngộ hay sao?


      Đối mặt với công kích của La Sát Thần cùng với Thiên Sứ Chi Thần cùng công kích, ánh mắt Đường Tam giống như là có nhìn thấy vậy, có nửa phần thay đổi sắc mặt. Thanh Tu La Ma Kiếm trong tay liền biến thành đỏ như máu, đạo huyết quang trầm tĩnh trong nháy mắt bùng nổ.


      Oanh-, luồng kiếm quang huyết sắc kia, va chạm với Thiên Sứ Thánh Kiếm. Trong phút chốc, thần lực hoàn toàn thu liễm, hơn nữa, lại làm cho Thiên Nhận Tuyết công kích, giống như là toàn thân bị điện giật vậy, thân thể biến thành Thái Dương Thiên Sứ, thế nhưng quang mang mài hồng kim hoàn toàn bị dập tắt. Thân thể nàng ta giống như khỏa lưu tinh màu vàng kim bị bắn ngược ra xa.


      Chỉ bằng vào năng lượng công kích, đem Thiên Nhận Tuyết ở trạng thái cực mạnh nhất đánh tan, đây là thần lực đến mức nào? Thân là trong Ngũ Chí Tôn của Thần giới, Tu La Thần quả là vô cùng cường đại.


      Mà lúc này, thanh La Sát Ma Liêm của Bỉ Bỉ Đông đến đỉnh đầu của Đường Tam, mang theo đoàn ngọn lửa màu xang biếc từ trời đánh thẳng vào đầu Đường Tam.


      Đường Tam hừ lạnh tiếng, thân thể xoay chút, Tu La Ma Kiếm trực tiếp đưa lên đầu, hồng quang huyết sắc nhanh chóng đánh thẳng lên. Sau khi đánh bay Thiên Nhận Tuyết , nhàng chặn đứng được La Sát Ma Liêm của La Sát Thần Bỉ Bỉ Đông.


      Hồng quang mãnh liệt mang theo sát khí ngập trời bùng nổ, trong nháy mắt làm cho oán khí trong cơ thể Bỉ Bỉ Đông hoàn toàn bị đánh nát. Ngọn lửa màu xanh biếc thanh La Sát Ma Liêm cũng trở nên ảm đạm hơn vài phần. Ngay khi màu xanh biếc Ma Liêm này cùng với hồng quang Tu La Ma Kiếm tiếp xúc với nhau, ở trong trung tựa hồ như là có hàng ngàn hàng vạn oan hồn gào thét vậy. Cả người Bỉ Bỉ Đông giống như là bị thấm đẫm tầng hồng quang vậy.


      Động tác của Đường Tam cũng có ngừng lại, Tu La Ma Kiếm chỉ xuống cái, thanh lạnh như băng thốt ra miệng


      - Tu La, Thẩm lý và phán quyết.


      Đúng vậy, chỉ có Chấp Pháp Chi Thần Tu La Thần mới có năng lực thẩm lý và phán quyết tuyệt đại đa số các thần vị khác, La Sát Thần cũng có ngoại lệ. Tổng cộng sáu đạo hồng quang, tựa như sáu cánh hoa mở rộng ra.


      Trong tiếng kêu gào thảm thiết, toàn thân Bỉ Bỉ Đông nhất thời bị bao phủ bởi tầng điện quang màu đỏ, tuy rằng nàng dùng hết toàn lực để dùng La Sát Ma Liêm của mình ngăn cản, mặc dù có thể chặn được bản thể của thanh Tu La Ma Kiếm, nhưng lại thể nào ngăn cản được luồng hồng quang Ma Kiếm. Làm nàng sợ hãi nhất chính là, luồng hồng quang kia bao phủ toàn thân nàng.


      - Đường Tam, ta liều mạng với ngươi.


      Quang mang kim sắc lại đâm đến, sáu cánh sau lưng Thiên Nhận Tuyết trong nháy mắt mở rộng ra, phát ra từng đoàn quang mang hồng kim sắc lóe mắt, mạnh mẽ đem Tu La Thần Lực người mình đánh văng ra, đồng thời tập trung thần lực, thôi động cơ thể của nàng dùng tốc độ như đạn pháo phóng thẳng đến phía Đường Tam. ngụm máu tươi từ miệng Thiên Nhận Tuyết phun thẳng lên thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm, làm cho nó hào quang đại phóng, Thái Dương Chân Hỏa chói mắt phóng ra bao phủ thân thể của Thiên Nhận Tuyết. kích này chính là Thiên Nhận Tuyết thiêu đốt toàn bộ tính mệnh lực của nàng mà phóng thích ra.


      Mắt thấy Bỉ Bỉ Đông ngừng giãy dụa trong hồng quang của Tu La Ma Kiếm, Thiên Nhận Tuyết đột nhiên cảm giác được lòng đau như xiết, lập tức bất kể hậu quả phát động ra kích kia. Đối mặt với công kích như vậy, cho dù là Đường Tam hóa thân thành Tu La Thần, cũng khỏi phải biến sắc.


      Thanh Tu La Ma Kiếm trong tay rung lên, đem thân thể của Bỉ Bỉ Đông hất bay ra, đồng thời thân mình lóe lên cái, hồng quang, lam quang luân chuyển, trong nháy mắt hóa lại thành Hải Thần.


      Đúng vậy, cho dù là cùng Tiểu Vũ hoàn thành Vũ Hồn Dung Hợp Kỹ, cũng thể nào làm cho Hải Thần và Tu La Thần đồng thời ra tay. Song Thần cùng tồn tại, chính là có thể khống chế được lực lượng của cả hai vị thần, nhưng mỗi thời điểm cũng chỉ có thể khống chết cái mà thôi. Nhưng cho dù là như vậy, cũng tồn tại cực kỳ khủng bố rồi. Phải biết rằng, Tu La Thần vốn là mạnh hơn cả Thiên Sứ Chi Thần lẫn La Sát Thần, hoàn toàn có thể áp chế được hai nàng. Mà Đường Tam hoàn toàn có thể trong nháy mắt hoán chuyển giữa Tu La Thần và Hải Thần, ngay khi thần lực vị Thần còn đủ sức, lập tức có thể hoán chuyển thành vị khác, để cho vị kia có thời gian nghỉ ngơi, khôi phục lại thực lực. Có thể , thể để cho song thần cùng đồng thời công kích, nhưng mà có được lực lượng chính là của hai vị Thần, Hơn nữa, dưới tình huống chọi hai, hoàn toàn có thể chiến thắng được Thiên Nhận Tuyết cùng với Bỉ Bỉ Đông.


      Nếu là Hải Thần ra tay trước, Bỉ Bỉ Đông và Thiên Nhận Tuyết cũng có thể còn có được vài phần cơ hội, dù sao Hải Thần Thần lực cũng đủ để áp chế các nàng, nhưng mà Thần lực của Tu La Thần quả là vô cùng khủng bố. Chỉ kích đánh ra, làm cho hai mẹ con song thần này sinh ra cảm giác thể chống đỡ nổi.


      Bỉ Bỉ Đông bị Đường Tam đánh bay , lúc này biến thành cục diện Thiên Sứ Chi Thần Thiên Nhận Tuyết mình đối mặt với Đường Tam, trong nháy mắt chuyển lại thành Hải Thần, Hải Thần ở trạng thái đỉnh phong nhất.


      Quang mang màu lam nháy mắt bùng nổ, lan tràn khắp nơi, quang mang màu lam kia trong nháy mắt biến thành màu vàng kim. Đối mặt với công kích của Thiên Nhận Tuyết, vòng kim quang mãnh liệt từ Hải Thần Tam Xoa Kích bùng nổ ra, lại là cái Vô Định Phong Ba, đón nhận kích liều mạng của Thiên Nhận Tuyết.


      Oanh-, thân ảnh Thiên Nhận Tuyết va chạm kịch liệt với vòng tròn kim sắc kia, trong miệng Thiên Nhận Tuyết thủy chung vẫn vang lên tiếng thét chói tay. kích này, có thể là nàng dốc hết toàn lực, cũng là kích cuối cùng của nàng. Cho dù là Hải Thần Đường Tam hồi phục về trạng thái tốt nhất nữa, ngăn cản kích này cũng là hết sức khó khăn.


      Mắt thấy thân ảnh màu vàng kim của Đường Tam trung thế nhưng lại bị Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay Thiên Nhận Tuyết đánh bay vè phía sau, thanh Hoàng Kim Tam Xoa Kích của cũng xuất số vết nứt . Thái Dương Chân Hỏa giống như muốn đem Hải Thần hoàn toàn đốt cháy vậy.


      Nhưng mà, ngay khi Thiên Nhận Tuyết ngẩng đầu nhìn về phía Đường Tam, nàng lại phát , thần sắc của Đường Tam thủy chung cũng có biến hóa, như trước vẫn là vô cùng bình tĩnh.


      - Ngươi chết , ngươi chết .


      Thiên Nhận Tuyết điên cuồng hét lên, càng phát ra Thái Dương Chân Hỏa khổng lồ hơn, thiêu đốt toàn bộ thần hồn cùng với thần niệm và sinh mệnh lực thần cấp của nàng, điên cuồng bùng nổ. Thanh Hoàng Kim Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam dưới luồng năng lượng điên cuồng kia bắt đầu hòa tan, mà ngay cả bộ Hải Thần Thần Trang người cũng bắt đầu xuất dấu hiệu hòa tan đồng dạng.


      Đây là toàn bộ lực lượng của vị thần liều mạng bộc phát ra a. Thiên Nhận Tuyết giống như là phát điên rồi. Ở trán nàng, cái vòng mũ miện đại diện cho Thiên Sứ Thần Vị ầm ầm vỡ nát, mà ngay cả dấu ấn Lục Cánh Thiên Sứ kia cũng hóa thành vô số điểm kim quang, dung nhập vào thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay nàng.


      kích này, bất luận là thành công hay là thất bại, nàng cũng còn có thể tiếp tục là Thiên Sứ Chi Thần nữa, nàng trả giá bằng việc phá nát thần vị của mình, bộc phát ra công kích vượt xa thực lực của mình. Đường Tam giống như là đối mặt với toàn bộ Thái Dương vậy, thừa nhận Thái Dương Chân Hỏa điên cuồng đánh sâu vào.


      Tốc độ hòa tan của Hoàng Kim Tam Xoa Kích càng ngày càng nhanh hơn. Bộ Hải Thần Thần Trang người của Đường Tam cũng hoàn toàn hóa thành đỏ rực. Nhưng mà, ngay lúc đó, cặp cánh lớn sau lưng Đường Tam lại mở rộng ra, cặp cánh kết hợp từ tám cánh này quá lớn, liên tiếp vẫy ra phía trước, trực tiếp đánh lên thân thể của Thiên Nhận Tuyết. Tuy rằng mỗi lần chúng nó đụng vào thân thể Thiên Nhận Tuyết, cũng bị Thái Dương Chân Hỏa thiêu đốt, nhưng mà chính trong khoảnh khắc đó, phần lớn Thái Dương Chân Hỏa, cũng bị cặp cánh chim lớn này hút bớt.


      Oanh-, phần lớn bộ phận của Hải Thần Thần Trang cũng tróc ra khỏi người của Đường Tam, nhưng mà, chúng nó cũng mạnh mẽ mang theo hơn nửa Thái Dương Chân Hỏa của Thiên Nhận Tuyết, thăng nhập vào trong trung.


      Kim quang chói mắt từ dấu ấn Tam Xoa Kích trán bộc phát ra, vừa lúc chiếu rọi thanh Hải Thần Tam Xoa Kích. Cùng lúc đó, khối bảo thạch hình thoi trước ngực bộ Hải Thần Thần Trang cũng bộc phát ra cái lốc xoáy màu vàng kim lớn. Hai cái hợp lại làm , Hoàng Kim Tam Xoa Kích lại xuất , hoàn toàn khôi phục tới trạng thái đỉnh phong. Hai tay Đường Tam đồng thời nắm chặt thân thanh Hoàng Kim Tam Xoa Kích lớn kia, sức nặng trăm vạn cân trong nháy mắt bộc phát ra. chùm Thái Dương Chân Hỏa cuối cùng của Thiên Nhận Tuyết thời khắc này cũng bị đánh tan thành hư ảo, thân thể của nàng bị mạnh mẽ đánh văng ra. Nhưng cùng lúc đó, bộ Hải Thần Thần Trang người của Đường Tam cũng hóa thành nhiều mảnh , tiêu tán trong trung.


      Có thể đem Hải Thần ở trạng thái cực thịnh bức bách đến tình trạng như thế, Thiên Nhận Tuyết cũng đủ để tự hào rồi, nhưng mà, tại nàng cũng còn là Thiên Sứ Chi Thần nữa.


      Lam quang, hồng quang lại nháy mắt chuyển đổi, ngay khi thân thể Đường Tam lại lần nữa bộc phát ra huyết sắc khủng bố, Tu La Ma Kiếm hóa thành đạo quang mang huyết hồng kinh trời, nhanh chóng đuổi theo thân thể Thiên Nhận Tuyết bị đánh bay. Ý thức của nàng cũng vẫn còn thanh tỉnh, Thiên Nhận Tuyết lúc này mất Thái Dương Chân Hỏa cũng như mất Thiên Sứ Thần Trang, chỉ có thể nhìn thấy luồng quang mang màu đỏ ngừng lớn lên trước mắt mình

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 336 : Đại kết cục, điều kiện cuối cùng

      Nàng dùng toàn bộ lực lượng của mình, thậm chí là phá nát thần vị để tạo thành lực lượng phát động kích cuối cùng kia, lúc này trong lòng nàng là vô cùng thanh thản. Bỉ Bỉ Đông, ngươi ban cho ta sinh mệnh, ta cũng trả giá bằng cả sinh mạng mình trả lại cho ngươi, ta còn nợ ngươi gì nữa.


      Huyết sắc Tu La Kiếm, giống như vị Thượng Cổ Sát Thần giáng lâm vậy, đừng là Thiên Nhận Tuyết còn là thần, cho dù nàng vẫn còn là Thiên Sứ Chi Thần, cũng thể nào ngăn cản được kích kinh thế kia của Tu La Thần.


      Đường Tam, có thể được chết trong tay nam nhân mà ta nhất trong cuộc đời, có lẽ, đây là kết cuộc tốt nhất của ta a. Thiên Nhận Tuyết thậm chí cảm nhận được mùi vị của tử vong, nhắm hai mắt lại, nước mắt lặng yên từ khóe mắt trào ra.


      Nhưng mà, Thiên Nhận Tuyết cũng có cảm nhận được thống khổ khi thân thể bị xuyên thấu, cũng có cảm nhận được linh hồn bị rút khỏi thể xác. Nàng nhanh chóng mở to hai mắt ra, lại phát , lưỡi kiếm của Tu La Ma Kiếm vẫn như trước đâm thẳng vào thân thể mình, nhưng mà, nó cũng có đâm xuyên qua lồng ngực mình, bởi vì ngay thanh Tu La Ma Kiếm kia, thân thể màu tím đen.


      Điện quang màu đỏ chói mắt, ngừng lan tràn thân thể màu tím đen kia. Bộ thần trang màu tím đen của nàng, cũng hóa thành từng mảnh , biến mất thấy.


      - -


      Thiên Nhận Tuyết dùng toàn lực mà gào thét lên, cũng biết kiếm đâu ra sức mạnh, nàng vươn tay ra, chộp lấy người vừa thay nàng tiếp nhận kiếm kia.


      Thân hình xoay lại, Bỉ Bỉ Đông quay lại nhìn Thiên Nhận Tuyết, tầng quang mang nhu hòa từ tay ngừng run rẩy của nàng phát ra, nâng đỡ thân thể Thiên Nhận Tuyết cùng với nàng ta, chậm rãi rơi xuống trước Gia Lăng Quan.


      Đường Tam cũng có tiếp tục truy kích, bởi vì lúc này còn cần thiết nữa.


      Thiên Nhận Tuyết mất hoàn toàn thần lực của mình, nàng còn là Thiên Sứ Chi Thần nữa, mà ngay trong nháy mắt Tu La Ma Kiếm đâm ra, Bỉ Bỉ Đông lại thay nàng đỡ kích trí mạng kia.


      Nếu là Hải Thần Tam Xoa Kích, có lẽ Bỉ Bỉ Đông còn có thể dùng kỹ năng Bất Tử Chi Thân của mình mà đón nhận, nhưng mà, lần này mục tiêu trúng đòn lại là thân thể của nàng. Tu La Ma Kiếm hoàn toàn khắc chế thần lực của La Sát Thần, đó lại tràn ngập hơi thở giết chóc của Tu La Thần, nàng như thế nào có thể chống lại nổi?


      Mắt thấy mẹ mình sắp rơi xuống mặt đất, trong mắt Thiên Nhận Tuyết nhất thời toát ra tia tuyệt vọng. Trong lòng Đường Tam lại dâng lên tia đành lòng nhàn nhạt, cho nên, cũng có lập tức truy kích, chỉ là theo sau thân thể các nàng hạ xuống mặt đất.


      đầu tường Gia Lăng Quan, ngay khi Đại Sư nhìn thấy thân thể Bỉ Bỉ Đông bị thanh Tu La Ma Kiếm của Đường Tam xuyên thủng, sắc mặt trở thành trắng bệch, cái này gọi là càng sâu sắc, hận nhau càng mạnh mẽ. Bất luận là Thiên Nhận Tuyết làm gì ở trong lòng , nàng vẫn là người con đầu tiên mà tha thiết, thậm chí còn là người con nhất trong cả cuộc đời này.


      Ngay thời điểm Bỉ Bỉ Đông mang theo Thiên Nhận Tuyết rơi xuống đến mặt đất, bộ La Sát Thần Trang cuối cùng cũng hóa thành mây khói tan biến . Mà màu xanh biếc mặt nàng ta, cũng từ từ tan biến.


      Nhìn Đường Tam, ánh mắt sắc bén của Bỉ Bỉ Đông mang theo vài phần quang mang phức tạp, phần lớn là cam lòng, nhưng kỳ lạ chính là có chút nào oán hận.


      - Đường Tam, ngươi thắng.


      Hai tay nắm chặt Tu La Ma Kiếm, Bỉ Bỉ Đông có chút khó khăn.


      Đường Tam lạnh nhạt :


      - Ta thực ra là may mắn, chiến thắng, hẳn là các ngươi mới đúng.


      Bỉ Bỉ Đông nở nụ cười nhàn nhạt, màu xanh biếc khuôn mặt nàng hoàn toàn biến mất, hiền hòa trở lại gương mặt, khôi phục lại bộ dáng cao quý tuyệt mỹ vốn có của nàng, chỉ là tái nhợt tia huyết sắc.


      - Tiểu Cương từng qua, vận khí con người cũng là bộ phận của thực lực. Ngươi là thần tự nhiên nhìn thấy được, chúng ta còn lực lượng để phản kháng nữa. Sinh mệnh ta dần dần tiêu biến dưới Tu La Ma Kiếm. Có thể cho phép ta gặp mặt Tiểu Cương lần cuối hay , ta có lời muốn với .


      Đường Tam ngẩng đầu nhìn lên đầu tường Gia Lăng Quan, đúng lúc này cặp cánh huyễn lệ đột nhiên mở rộng ra đầu thành, đầu Hỏa long lớn chở thân thể Đại Sư bay đến. Đúng là Liễu Nhị Long thi triển Võ Hồn Chân Thân mang theo Đại Sư đến đây.


      Phía bên Võ Hồn Đế Quốc, Hồ Liệt Na cũng điên cuồng chạy đến chỗ này:


      - Sư phụ, sư phụ...


      Thân hình nhàng rơi xuống, Liễu Nhị Long lần nữa hóa thành hình người, đỡ lấy Đại Sư có chút lảo đảo bước nhanh đến, như trước vẫn là tràn ngập địch ý nhìn Bỉ Bỉ Đông. Cho dù là tình địch cả đời nàng sắp chết, nhưng mà phần địch ý này vĩnh viễn cũng có thay đổi.


      - Tiểu Cương...


      Nhìn thấy Đại Sư bước đến gần, mặt Bỉ Bỉ Đông thế nhưng lại nổi lên vài phần đỏ ửng, cả người nhìn qua tựa hồ như là lên tinh thần khá nhiều.


      Đại Sư nhìn nàng, gì, nhưng quang mang trong mắt lúc này lại phức tạp hơn so với Bỉ Bỉ Đông rất nhiều.


      - Tiểu Cương, lúc ta hóa thân thành La Sát Thần, có phải là xấu lắm phải ?


      Bỉ Bỉ Đông vuốt vuốt khuôn mặt của mình, có chút cảm thán .


      - Sư phụ...


      Hồ Liệt Na rốt cuộc cũng chạy đến, gục lên người Bỉ Bỉ Đông. mặt nàng và Thiên Nhận Tuyết cũng lệ rơi đầy mặt.


      - Đừng ồn ào, được quấy rầy ta cùng với Tiểu Cương.


      Bỉ Bỉ Đông có chút trách cứ liếc nhìn Hồ Liệt Na cái, giống như vị sư trưởng giáo huấn đệ tử mình vậy. Bộ dáng động lòng người của nàng, dáng vẻ chút nào giống như là sắp rời khỏi thế giới này vậy. Hồ Liệt Na cùng với Thiên Nhận Tuyết khỏi có chút ngây người.


      Ánh mắt Bỉ Bỉ Đông lần nữa chuyển sang nhìn Đại Sư, trong mắt toát ra tia buồn bả:


      - Tiểu Cương, ngươi vốn hận ta lắm phải ? Tuy rằng ngươi ra, nhưng mà ta biết rất . Lúc trước, ta làm cho ngươi tổn thương, ngươi làm sao lại có thể tha thứ cho ta cơ chứ? Nhưng mà, ngươi biết , ngươi chính là nam nhân mà ta nhất trong cả đời mình. Trước kia như vậy, bây giờ cũng vậy, mà vĩnh viễn cũng là như vậy.


      - Ngươi dối, nếu như ngươi thương , ngươi vì sao lại hủy Lam Điện Bá Vương Long Gia Tộc chúng ta, giết tất cả thân nhân của chúng ta?


      Liễu Nhị Long kích động giận dữ hét lên.


      Bỉ Bỉ Đông khinh thường liếc nàng cái:


      - Ngươi nghĩ rằng ta cũng giống như ngươi, yếu đuối như vậy sao? Tiểu Cương bị gia tộc khinh bỏ, bị gia tộc làm cho nhục nhã, ngươi biết sao? Ngươi làm được gì cho ? Chuyện ngươi thể làm, ta thay Tiểu Cương làm. Bất kể là ai dám làm cho thống khổ, làm cho nhục nhã, khinh thường , ta cũng tha. Lam Điện Bá Vương Long gia tộc còn, phiền não của Tiểu Cương cũng còn nữa, chẳng lẽ là đúng sao?


      Vừa , nàng đột nhiên nở nụ cười vui vẻ, từ khóe miệng nàng, chảy ra dòng máu tươi màu tím đen.


      - Ngươi là người điên.


      Thanh Đại Sư có chút run rẩy, rốt cuộc cũng mở miệng.


      Bỉ Bỉ Đông biến sắc, nhìn Đại Sư, ánh mắt nàng đột nhiên trở nên có chút trắng bệch:


      - Đúng vậy, ta là ngươi điên, nhưng mà, Tiểu Cương, ngươi có biết vì sao ta lại nổi điên hay ? Ngươi còn nhớ hay , lúc trước khi chúng ta còn ở bên nhau, ta có bộ dáng như thế này hay sao?


      Nước mắt từ khóe mắt Đại Sư chảy tràn ra:


      - Bỉ Bỉ Đông trước kia chết rồi.


      Bỉ Bỉ Đông nở nụ cười, nụ cười rất sáng lạn:


      - Đúng vậy, ngươi rất đúng, Bỉ Bỉ Đông trước kia chết rồi. khắc lúc nàng rời khỏi ngươi, nàng chết rồi. Nàng còn ôn nhu thiện lương như trước nữa, còn lại, chỉ là trái tim tràn ngập hắc ám, trái tim tràn ngập trả thù. Tiểu Cương, ta muốn trước khi rời khỏi thế giới này, cho ngươi biết, vì sao lúc trước ta lại rời khỏi ngươi. Ta nghĩ, đó cũng là chuyện ngươi muốn biết nhất. Khụ... khụ...


      đến đây, Bỉ Bỉ Đông đột nhiên ho lớn, càng thêm nhiều máu tươi màu tím đen từ trong miệng nàng văng ra.


      - Ngươi đừng nhiều nữa.


      Thiên Nhận Tuyết lo lắng .


      Bỉ Bỉ Đông lắc lắc đầu:


      - , tại ta , cũng có cơ hội để nữa. Ta phải cho , đồng thời cũng là cho ngươi biết.


      Tạm ngừng chút, gương mặt nàng càng ngày càng đỏ lên:


      - Năm đó ta và Tiểu Cương vốn là nhau tha thiết, mặc kệ là có võ hồn cường đại hay là có trí tuệ mà người khác có được. Ngươi xem, tại khuôn mặt của cứng ngắc như vậy, ta biết là tại sao, bởi vì từ khi ta rời khỏi , nụ cười cũng còn xuất mặt nữa. Vào ngày đó, ta nhớ rất ràng, lúc đó là ban đêm, tinh quang ảm đạm. Sư phụ ta đột nhiên đến. hỏi ta và ngươi có quan hệ thế nào. Tiểu Cương, ngươi biết , sư phụ ta chính là người mà ta tôn kính nhất, chẳng những là Giáo hoàng của Vũ Hồn Điện, đồng thời cũng là người truyền cho ta tất cả các tri thức.


      Đồng tử Thiên Nhận Tuyết co rút lại chút, người mà Bỉ Bỉ Đông , chính là phụ thân của nàng a!


      - Cho nên, ta đối với Sư phụ cũng hề giấu diếm gì, đem quan hệ của chúng ta lúc đó lại cho . Lúc ấy, sắc mặt của sư phụ rất khó coi. , ta là tuyệt thế kỳ tài của Vũ hồn điện trăm năm khó gặp, có được Song Sinh Vũ Hồn, quyết cho phép ta cùng với nam nhân bên ngoài phát sinh tình cảm, càng thể cùng với Lam Điện Bá Vương Long gia tộc có quan hệ gì cả, vĩnh viễn cũng cho phép ta rời khỏi Vũ Hồn Điện. Trong lòng ta cũng chỉ có ngươi, cho nên, ta cùng với sư phụ tranh cãi rất nhiều, càng lúc càng gay gắt. Ta cho biết, ta Tiểu Cương tha thiết, cho dù phải rời khỏi Vũ Hồn Điện, ta cũng phải ở cùng chỗ với ta. Sư phụ đột nhiên điên lên, chưởng đánh tới, đánh ta ngất xỉu. Đến khi ta tỉnh lại, chỉ thấy toàn thân đau nhức, thân thể nát nhừ nằm trong mật thất của Vũ Hồn Điện. ta, tên cầm thú đó, ngồi bên cạnh ta, ngươi có biết, với ta cái gì ? là, cho dù dùng phương pháp xấu xa nhất cũng phải giữ ta lại trong Vũ Hồn Điện. còn với ta, thân thể ta hề sạch , thân thể ta thuộc về , ta còn mặt mũi nào mà gặp lại nam nhân mà ta nhất cơ chứ? Nếu mà ta còn rời khỏi ngươi, lập tức giết ngươi.


      Nghe những lời Bỉ Bỉ Đông , mọi người đều ngây dại . Bọn họ có thể cảm nhận ràng bi ai từ giọng của Bỉ Bỉ Đông.


      - Lúc đó, chuyện đầu tiên mà ta nghĩ đến là tự sát, nhưng mà ta lại thể chết được, ta hiếu rất , nếu như ta chết, nhất định đem toàn bộ lửa giận trút hết lên người của ngươi, giết ngươi. Ta thể là ra bộ dáng tuyệt tình đến gặp ngươi, cho ngươi biết, ta ở bên cạnh ngươi chỉ vì phần trí tuệ kia của ngươi mà thôi. Bởi vì chỉ có như vậy, ta mới có thể bảo vệ được ngươi, nam nhân mà ta nhất.


      Phốc tiếng, Đại Sư ngã xuống đất:


      - , đây phải là , ngươi gạt ta, ngươi gạt ta, đúng ?


      cả đời, cũng hận cả đời, ngay tại thời điểm sắp chấm dứt tất cả này, lại phát là mình lầm rồi, loại cảm giác này, Đại Sư làm sao tiếp nhận nổi đây?


      Bỉ Bỉ Đông ảm đạm :


      - Đây chính là nữ nhi của ta, là nữ nhi mà ta cùng sinh ra. Sau lần đó, thời gian sau ta phát rằng mình mang thai. Ta hận , cũng là hận toàn bộ Vũ Hồn Điện, càng hận đứa trẻ này hơn. Ta từng vô số lần tìm cách hủy bào thai của ta, nhưng mà, lại đem ta giam cầm trong Vũ Hồn Điện, mỗi ngày đều canh giữ bên cạnh ta, mãi đến khi ta hạ sinh ra nó.


      Ngẩng đầu lên, Bỉ Bỉ Đông nhìn về phía Thiên Nhận Tuyết:


      - Ta biết, ngươi cũng hận ta. Đúng vậy, ta có thể cho ngươi biết, lúc trước, mặc dù là Đường Hạo đánh phụ thân ngươi bị thương nặng, nhưng mà, cuối cùng lại là chết trong tay ta. Là ta tự tay giết chết tên cầm thú kia, tên cầm thú ngay cả đệ tử của mình cũng làm nhục. Ngươi hận ta là phải, ta là kẻ thù giết cha của ngươi, càng có làm tròn trách nhiệm mẫu thân ngày nào. Ta vẫn luôn cho rằng ta làm đúng, chỉ đến khi vừa rồi, khi Đường Tam dùng Quan Hữu Lệ công kích ta, khắc khi ngươi hất ta văng ra, ta mới biết được, ta sai rồi. Trẻ con là vô tội, ta nên đem mối hận gây cho ta trút lên đầu ngươi. Tất cả mọi thứ mà ta có thể làm cho ngươi, chính là đón nhận kiếm này.


      Thân thể của Thiên Nhận Tuyết run rẩy, đôi môi cũng run rẩy:


      - , , ...


      Cũng như Đại Sư, trong lòng nàng vốn là vô cùng hận Bỉ Bỉ Đông. Trong lòng nàng, hình ảnh của phụ thân vô cùng tôn nghiêm như vậy, nhưng mà, Bỉ Bỉ Đông sắp chết, nàng như thế nào lại có thể dối đây?


      Nàng lầm rồi, Đại Sư cũng lầm rồi.


      mặt Bỉ Bỉ Đông tuy rằng cũng rơi lệ đầy mặt, nhưng mà nàng vẫn là nở nụ cười:


      - Ta giết nhiều người như vậy, hại chết nhiều người như vậy, ta chết cũng đáng. Ta hận thế giới này, cho nên ta muốn trả thù thế giới này. Ta muốn hủy diệt Vũ Hồn Điện, bị toàn thế giới này hủy diệt, cũng là bị hủy diệt trong ta của chính ta.


      - Bỉ Bỉ Đông


      Đại Sư mạnh mẽ tiến lên mấy bước, đến trước mặt Bỉ Bỉ Đông, ôm lấy cánh tay lạnh như băng của nàng ta:


      - Ngươi vì sao có sớm cho ta biết tất cả mọi chuyện? Ngươi sớm giết chết , vì sao lại đem hết tất cả mọi chuyện này lại cho ta biết?


      Bỉ Bỉ Đông nhàng lắc đầu, ánh mắt của nàng đột nhiên trở nên cực kỳ ôn nhu:


      - Có điều rất đúng, cơ thể của ta ô uế, thể dùng xác thịt nhiễm bẩn của ta làm bẩn đến ngươi. Tiểu Cương, đừng vì ta mà khổ sở, có thể đem tất cả những chuyện này hết cho ngươi, lại có thể lần nữa chứng kiến ngươi vì ta mà rơi lệ, có thể trước khi chế có thể nắm lấy tay ngươi, ta thỏa mãn rồi. Cả đời này của chúng ta, đều vô cùng khổ sở. Hãy đáp ứng ta, từ nay về sau cùng với Liễu Nhị Long sống vui vẻ. Nàng ta bất quá cũng chỉ là em họ của ngươi mà thôi, tại ngay cả Lam Điện Bá Vương Long gia tộc cũng còn, các ngươi cũng cần cố kỵ gì nữa. Liễu Nhị Long, ngươi đến đây.


      Liễu Nhị Long có chút mờ mịt chậm rãi tiến lên, nhìn nữ nhân khiến cho nàng hận suốt mấy chục năm qua, trong lúc nhất thời cũng biết gì.


      - Liễu Nhị Long, ta chết oán thù của chúng ta cũng chấm dứt. Tiểu Cương vì ngươi mà mở hết tất cả những gông xiềng của thế tục, cho dù là cũng muốn chân chính cùng với ngươi ở cùng chỗ. So với ta, ngươi may mắn hơn rất nhiều. Ít nhất ngươi còn có thể cùng ở cùng chỗ. Giúp ta sau này chiếu cố cho tốt chút, được ?


      Nhìn Bỉ Bỉ Đông, Liễu Nhị Long thở dài, nhàng gật đầu cái:


      - Ngươi cũng là nữ nhân đáng thương.


      Bỉ Bỉ Đông cười lạnh:


      - Ta cần ngươi thương hại. Đường Tam.


      Nhìn những chuyện phát sinh trước mắt, Đường Tam chau mày, chậm rãi tiến lên, đến trước mặt Bỉ Bỉ Đông.


      - Tiền bối, ngài muốn gì?


      Tuy rằng Đường Tam cũng có tha thứ cho những gì mà Bỉ Bỉ Đông làm, nhưng mà, đối với những thảm cảnh mà nàng gặp, trong lòng cũng có chút đồng cảm, cho nên, mới kêu nàng tiếng tiền bối.


      Bỉ Bỉ Đông lại ho lên kịch liệt, từng ngụm từng ngụm máu tươi màu tím đen từ trong miệng chảy ra. hồng nhuận mặt rất nhanh biến mất. Lúc này, cho dù là Đường Tam có muốn cứu chữa cho nàng cũng thể làm được, Tu La Thần lực hoàn toàn ăn mòn thân thể của nàng ta.


      Hồng quang lóe lên, Đường Tam thoát ly khỏi trạng thái Vũ Hồn Dung Hợp Kỹ Song Thần Cùng Tồn Tại, hào quang lóe lên, Tiểu Vũ xuất bên cạnh , toàn thân bao phủ tầng hồng quang nhàn nhạt. Mà thanh Tu La Ma Kiếm cắm ngực của Đường Tam cũng cùng lúc biến mất.


      Bỉ Bỉ Đông miễn cưỡng đề khởi tinh thần lại:


      - Đường Tam, cả đời ta cũng chưa từng có cầu xin ai, cho dù là sư phụ của ngươi cũng vậy, ta chưa từng có cầu xinh. tại ta cầu xin ngươi, đáp ứng nguyện vọng cuối cùng của ta.


      Đường Tam liếc nhìn Đại Sư, rồi nhìn lại Bỉ Bỉ Đông:


      - Ngươi .


      Bỉ Bỉ Đông :


      - Tuyết Nhi còn là Thiên Sứ Chi Thần nữa, thậm chí ngay cả Vũ Hồn cũng bị phá nát, bao giờ, có thể tạo thành uy hiếp gì đối với Thiên Đấu Đế Quốc được nữa, càng thể phát sinh uy hiếp gì đối với ngươi cả. Tất cả mọi chuyện xấu đều do mình ta làm, có quan hệ gì với nàng ta. Còn có Na Na cũng vậy. Ta thỉnh cầu ngươi tha cho các nàng ấy. Võ Hồn Đế Quốc cũng còn tồn tại nữa, ta chỉ mong cho các nàng còn có thể sinh tồn.


      Đường Tam nhăn mày:


      - Ngươi hẳn là cũng biết, đây phải là chuyện mình ta có thể quyết định.


      Thân thể Bỉ Bỉ Đông khẽ nâng lên, lạnh lùng :


      - Đường Tam, chẳng lẽ ngươi biết, cả hai nàng đều thích ngươi hay sao? Chẳng lẽ ngươi tuyệt tình đến như vậy sao? Tiểu Cương, bất luận thế nào, nàng cũng là con của ta...


      - Sư phụ, ngươi làm chủ .


      Thanh Tuyết Băng truyền đến bên cạnh Đường Tam, chậm rãi bước đến bên cạnh Đường Tam.


      - Tất cả mọi thứ của Đế quốc đều hết thảy là do sư phụ cấp cho, ngài có thể làm bất cứ chuyện gì.


      Đại Sư lúc này cũng ngẩng đầu, nhìn về phía Đường Tam.


      Đường Tam thở dài, rốt cuộc gật đầu.


      Giống như là mất hết khí lực vậy, thân thể mềm nhũn của Bỉ Bỉ Đông ngã vào lòng của Thiên Nhận Tuyết, đứt quãng :


      - Tuyết ... Nhi, ta ... có thể ... gọi ngươi ... như vậy ... được ... ? Ta sắp ... chết ... rồi, đáp ứng ... ta, ngươi và ... Na Na từ nay ... về ... sau phải ... sống ... tốt ... chút. Ta chết ... là để ... trả lại ... những tội lỗi ... của ta .... Đừng ... nghĩ ... đến việc ... vì ta ... mà ... báo thù. Chỉ cần ... các ngươi ... có thể ... sống ... bình an, ta ... ... thỏa mãn ... rồi ....


      - Mẹ--


      Thiên Nhận Tuyết rốt cuộc cũng kêu lên từ này, mạnh mẽ gục lên ngực Bỉ Bỉ Đông, khóc rống lên.


      - Tốt...., tốt....


      Bỉ Bỉ Đông nở nụ cười khi nghe Thiên Nhận Tuyết gọi, trong mắt nàng toát ra vẻ thỏa mãn cùng với ôn nhu. Chậm rãi đưa tay lên, tựa hồ như muốn sờ đầu Thiên Nhận Tuyết vậy, nhưng mà, tay nàng chỉ nâng lên được nửa đường, ngừng lại.


      Thời gian lúc này như hoàn toàn ngưng đọng lại, nhay khi Thiên Nhận Tuyết đột nhiên cảm nhận được thân thể trong lòng mình lạnh dần , nàng ngẩng đầu lên, nhìn thấy cánh tay tái nhợt của Bỉ Bỉ Đông rớt xuống. Thiên Nhận Tuyết mạnh mẽ chụp lấy bàn tay của Bỉ Bỉ Đông, áp chặt lên mặt mình, - Mẹ...


      - Tiểu Đông...


      Đại Sư cũng nắm chặt cánh tay của Bỉ Bỉ Đông, khóc lên thành tiếng.


      Bỉ Bỉ Đông, Giáo Hoàng Vũ Hồn Điện, Đệ nhất nữ hoàng của Võ Hồn Đế Quốc, La Sát Thần Bỉ Bỉ Đông, rốt cuộc cũng chết trước Gia Lăng Quan.


      Liễu Nhị Long từ phía sau ôm chặt thân thể của Đại Sư, nước mắt ngừng tuôn chảy:


      - Tiểu Cương, ngươi còn có ta, ngươi còn có ta.


      Đường Tam chậm rãi xoay người, như thế nào cũng nghĩ đến, kết quả cuối cùng lại như thế này. Kéo tay Tiểu Vũ, đưa đến trước mặt , sau đó gắt gao ôm chặt nàng trong lồng ngực của mình.


      Tuy là cùng với Tiểu Vũ từng trải qua vô số khó khăn, cũng trải qua vô số gian khổ, nhưng cuối cùng bọn họ cũng có thể ở bên nhau. So với Đại Sư và Bỉ Bỉ Đông, bọn họ may mắn hơn rất nhiều. cũng có tiến lên an ủi Đại Sư, đây là thời điểm mà tâm tình Đại Sư yếu ớt nhất, chỉ có mình Liễu Nhị Long mới thích hợp khuyên giải mà thôi.


      - Xong rồi, tất cả đều xong rồi.


      Đường Tam thở dài tiếng.


      Tuyết Băng đến bên cạnh Đường Tam:


      - Đúng vậy, hết thảy đều xong rồi. Sư phụ, ngài cấp cho Đế Quốc cơ hội sinh tồn. Ta biết phải lời cảm tạ ngươi như thế nào. Ta chỉ có thể , từ nay về sau, đế quốc đều nghe theo mệnh lệnh của ngài. Tất cả mọi người của đế quốc đều thuộc về ngài, ngay cả ta cũng vậy.


      Đường Tam khoát tay áo:


      - Mọi chuyện cũng xong hết, cũng là lúc ta công thành lui thân rồi. Ta cho đến bây giờ cũng có đồng tình việc chiến tranh, lại càng nguyện ý tham gia vào trong chiến tranh. Tất cả mọi thứ mà ta làm, đều là vì mình, vì bạn bè cùng với thân nhân. Ta chỉ là hy vọng, ngươi phải tốt con đường sau này.


      Tuyết Băng cung kính :


      - Mọi chuyện của Võ Hồn Đế Quốc cũng cần làm phiền đến sư phụ, ta nhất định xử lý tốt.


      Đường Tam nhìn về phía Tuyết Băng, ánh mắt đột nhiên trở nên nghiêm túc hơn:


      - Tuyết Băng, đáp ứng ta bốn điều kiện.


      Tuyết Băng chút do dự gật đầu :


      - Sư phụ cứ , chỉ cần ta có thể làm được, ta nhất định đáp ứng ngươi.


      Đường Tam :


      - Thứ nhất, trong quá trình hoàn toàn tiêu diệt Võ Hồn Đế Quốc, được lạm sát kẻ vô tội.


      - Vâng, ta nhất định ước thúc đám tướng sĩ của đế quốc, tuyệt lạm sát kẻ vô tội. Phàm hễ ai đầu hàng, tuyệt đối giết.


      Đường Tam gật đầu:


      - Thứ hai, trong vòng mười năm, được phát động chiến tranh về phía Tinh La Đế Quốc. Lần đại chiến này, hao tài tốn của rất nhiều. có chiến tranh giúp cho dân chúng nghỉ ngơi lấy lại sức.


      Đường Tam lo lắng tuyệt đối là có nguyên do. Lần nay trong cuộc chiến tranh với Võ Hồn Đế Quốc, Tuyết Băng bày ra phong thái minh quân đời. Lại thêm tam quân tinh nhuệ như vậy, chi quân đội như thế có sức mạnh vô cùng đáng sợ. Huống chi Tuyết Băng cũng căn bản có kiêng kỵ Tinh La Đế Quốc xâm phạm mình, Thiên Đấu Đế Quốc có Thần bảo hộ a!


      Tuyết Băng sửng sốt chút, thoáng do dự lát, nhưng vẫn là gật gật đầu, :


      - Được, ta đồng ý với ngài. Trong vòng mười năm, tuyệt đối phát động chiến tranh về phía Tinh La Đế Quốc.


      Đường Tam cười , :


      - Ta nghĩ, Tinh La Đế Quốc cũng nhất định có phát động công kích về phía Thiên Đấu Đế Quốc.


      Tuyết Băng mỉm cười:


      - Chuyện đó đương nhien, có sư phụ ở đây, ai dám xâm phạm Thiên Đấu Đế Quốc ta chứ.


      Đường Tam nhìn :


      - Đây là chuyện thứ ba ta với ngươi. Từ nay về sau, ta có can thiệp vào mọi chuyện của đế quốc nữa. Tất cả mọi chuyện từ nay về sau đều phải do ngươi cố gắng. Từ giờ trở , ta cũng còn là Lam Hạo Vương nữa, cũng còn là Đế sư.


      - Sư phụ, ngài cần ta nữa sao?


      Đôi mắt Tuyết Băng đỏ lên, muốn quỳ rạp xuống trước mặt Đường Tam, nhưng bị cỗ thần lực nâng lên.


      Đường Tam vỗ vỗ vai :


      - Tuy rằng ta phải là Đế sư, nhưng mà ta vĩnh viễn cũng là sư phụ của ngươi. Ta có đệ tử như ngươi vậy cảm thấy rất vinh quang rồi. Nhưng mà, ta vị thần. Thần vốn là được can thiệp vào chuyện của nhân loại. tại còn uy hiếp của Thiên Sứ Chi Thần và La Sát Thần, ta cũng nên lui về thôi. Bất quá ngươi yên tâm, ta còn lưu lại thế giới này rất lâu, nếu có cường giả thần cấp uy hiếp đến đế quốc, ta nhất định có khoanh tay đứng nhìn.


      Tuyết Băng nhàng thở ra, có những lời này của Đường Tam, còn lo lắng chuyện gì nữa chứ. Chỉ cần phải là cường giả Thần cấp, với thực lực tại của Thiên Đấu Đế Quốc, căn bản là cần e ngại cái gì.


      Đường Tam tiếp tục :


      - Chuyện cuối cùng, chính là sau khi trận chiến tranh này kết thúc, phải giải tán Đường Gia Quân, thu hồi tất cả Gia Cát Thần Nỗ, giao lại cho Đường Môn hoàn toàn thiêu hủy. Từ nay về sau Đường Môn cũng hề tham dự bất cứ cuộc chiến tranh nào của đế quốc nữa. Đường Môn cũng sản xuất ám khí cho bất cứ kẻ nào khác. Ám khí trong chiến tranh quá sức bá đạo, phạm đến thiên đức. Hi vọng ngươi có thể hiểu được.


      Ngoài dự kiến của Đường Tam chính là, Tuyết Băng lúc này đây cũng có do dự:


      - Xin nghe theo lời dặn dò của lão sư.


      Đường Tam có chút kinh ngạc :


      - Ngươi tiếc chút nào hay sao?


      Tuyết Băng mỉm cười :


      - Đương nhiên là tiếc, nhưng mà, những lời mà ngài , chính là ý chỉ của thần trong lòng Tuyết Băng, những lời ngài đều vô cùng chính xác. Đường Môn là do tay ngài sáng tạo ra, những gì thuộc về nó, đều do ngài quyết định.


      Đường Tam cũng cười:


      - Tốt lắm, ngươi cũng làm ta thất vọng.


      Tuyết Băng đột nhiên :


      - Sư phụ, ta đáp ứng ngài bốn điều kiện, ngài có thể đáp ứng ta điều kiện hay ? Ta chỉ thỉnh cầu ngày điều này thôi.


      Đường Tam sửng sốt:


      - Chuyện gì, ngươi .


      Tuyết Băng nở nụ cười, nhìn Đường Tam, lại nhìn Tiểu Vũ:


      - Sư phụ, ta hi vọng có thể làm ngươi chủ hôn cho ngài, vì ngài và sư mẫu chủ trì hôn lễ tại Thiên Đấu Thành. Đây là lễ vật duy nhất mà ta có thể tặng cho ngài và sư mẫu.


      Đường Tam cùng với Tiểu Vũ liếc nhìn nhau, gương mặt Tiểu Vũ nhất thời đỏ bừng lên. ngọt ngào mặt nàng hề che giấu, nàng gục đầu vào ngực của Đường Tam.


      Đường Tam vui vẻ nở nụ cười:


      - Được, ta đáp ứng ngươi điều kiện cuối cùng này. Bất quá cũng chỉ có ta cùng với Tiểu Vũ, mà là còn có Tiểu Áo và Vinh Vinh, Mập Mạp và Hương Hương, về phần Đái Lão đại và Trúc Thanh có muốn lập gia đình chung với chúng ta hay , còn phải hỏi lại bọn họ.


      Tuyết Băng mừng rỡ:


      - Cầu còn được, ta nhất định mau chóng dẹp yên Võ Hồn Đế Quốc, tổ chức cho lão sư cái hôn lễ to lớn nhất toàn đại lục.


      o0o


      Trong gian hư ảo, hết thảy mọi thứ xung quanh đều lộ ra sắc thai tràn ngập mê ảo.


      Hai đạo thân ảnh đỏ lam lặng yên phiêu phù ở trong đó, trước mặt bọn họ là vòng quang mang màu trắng lớn, bên trong đó chính là những chuyện diễn ra dưới Gia Lăng Quan.


      Hai đạo thân ảnh này chính là Hải Thần và Tu La Thần.


      Hải Thần cười hắc hắc:


      - Tu La, những việc ngươi làm đây có thể tính là làm bừa hay ? Ngươi thân là Chấp pháp giả của Thần giới, cái này gọi là biết pháp phạm pháp a!


      Tu La Thần lạnh lùng nhìn cái:


      - Ngươi có bằng chứng gì mà là ta biết pháp phạm pháp?


      Hải Thần ha ha cười:


      - Còn có sao? Ngươi mượn thân thể của Tiểu Vũ chứa thần lực của ngươi, hơn nữa, còn nhân lúc Đường Tam tiếp nhận truyền thừa của ta, đem Tu La Thần lực của ngươi giấu trong Vũ Hồn thứ hai của .


      Tu La Thần :


      - Cái này chỉ là ta làm chút tiện nghi người thừa kế của ngươi mà thôi. Tựa như ngươi trước khi Đường Tam tiến hành truyền thừa Hải Thần thần vị gặp vậy. So với những chuyện mà ngươi làm, ta tính cái gì chứ? Ta cũng đâu có trợ giúp hoàn thành quá trình truyền thừa.


      Hải Thần :


      - Việc Tu La Thần lực trong thân thể Tiểu Vũ tự thân phát động, ngươi giải thích như thế nào đây? Đường Tam phục sinh ngươi giải thích như thế nào? Nếu phải ngươi cho phép Thực Thần cùng với Cửu Sắc Thần Nữ, bọn họ làm thế nào có thể nhân lúc người thừa kế của bọn họ sử dụng Vũ Hồn Dung Hợp Kỹ mà xuống hạ giới, thi triển ra Thần Quang Phục Sinh cơ chứ? Tuy là ngoài mặt là người thừa kế bọn họ kêu gpji, nhưng mà bọn hoàn toàn có thể để ý tới mà .


      Tu La Thần nhàn nhạt :


      - Ta đây chỉ là lợi dụng quy tắc cách hợp lý nhất mà thôi.


      Hải Thần :


      - Vậy còn Tu La Thần lực mà Tiểu Vũ phóng thích ra sao? Nếu như có Tu La Thần lực của ngươi bảo vệ nghị đại sảnh kia, người thừa kế của La Sát Thần lại như thế nào thể phát ra Đường Tam sống lại chứ? Lúc đó nếu như nàng ta chủ động công kích, Đường Tam cũng xong đời rồi.


      Tu La Thần trừng mắt liếc nhìn Hải Thần cái:


      - Nghe những lời ngươi , tựa hồ là thực hy vọng Đường Tam chết à?


      Hải Thần tức giận :


      - Ta chỉ là cam lòng, nguyên bản là người thừa kế của ta, bây giờ lại phải chia cho ngươi nửa.


      Tu La Thần ngẩng đầu :


      - người có viết tên người hả? Ai chứng minh là của ngươi? Hơn nữa, tất cả những chuyện ta làm cũng có vi phạm nguyên tắc. Ta nhiều nhất cũng chỉ là dẫn động chút Tu La Thần lực mà thôi. Hơn nữa chỉ dùng lực lượng của thần hỗ trợ người thừa kế mà thôi, đây là quy tắc cho phép. Thân là Chấp pháp giả của Thần giới, ta tuyệt đối vi phạm quy củ.


      Hải Thần :


      - Được, được, được, ta lại ngươi. Ta còn biết suy nghĩ của ngươi hay sao? Chẳng phải là ngươi hi vọng sau này Đường Tam đến Thần giới, có thể tiếp nhận vị trí chấp pháp giả của ngươi, để ngươi có thể rảnh rỗi nhàn hạ hay sao?


      mặt Tu La Thần lần đầu tiên toát ra vẻ tươi cười:


      - Chúng ta hiểu nhau quá mà.


      Đúng lúc này, đột nhiên đạo kim quang xuất trước người Tu La Thần cùng với Hải Thần, sau đó nháy mắt nổ tung, hóa thành vô số điểm kim quang, tiêu tán trước ngực Tu La Thần.


      Tu La Thần sửng sốt chút:


      - Làm sao có thể?


      Hải Thần nghi hoặc hỏi:


      - Xảy ra chuyện gì?


      Tu La Thần trầm giọng :


      - Là thế giới gọi là Ngũ Hành đại lục, người mà ta phái chấp hành nhiệm vụ, lại bị giết mất. Ta phải nhanh chân đến xem xem.


      Hải Thần chấn động:


      - Học trò của Chấp pháp giả Thần giới mà cũng bị giết sao? Thực lực đối phương đến mức nào?


      Đột nhiên lúc này, đạo quang mang hắc bạch hỗn hợp từ trời giáng xuống:


      - Tu La Thần đại nhân, hai vị thần vương cho mời.


      Hào quang nhanh chóng đại phóng, bao phủ lên người Tu La Thần, hào quang chợt lóe lên, biến mất trước mặt Hải Thần.


      Hải Thần có chút hoang mang gãi gãi đầu:


      - Xem ra, cái Ngũ Hành Đại Lục kia tựa hồ xảy ra chuyện gì rồi. Dù sao cũng liên quan gì đến ta, để cho Tu La đau đầu . Ha ha.


      o0o


      Phía Tây Nam của Thiên Đấu Đế Quốc, tỉnh Pháp Tư Nặc.


      Thánh Hồn thôn, cái này chẳng qua cũng là thôn ở Nặc Đinh Thành tỉnh Pháp Tư Nặc với hơn ba trăm hộ gia đình mà thôi. Sở dĩ gọi là Thánh Hồn thôn, bởi vì trong truyền thuyết, hơn trăm trước nơi này sản sinh ra vị hồn sư cấp bậc Hồn Thánh, do đó mới gọi như vậy. Đó cũng là kiêu ngạo vĩnh viễn của Thánh Hồn Thôn.


      Hôm nay, đột nhiên Thánh Hồn Thôn trở nên bận rộn hẳn lên, tấm bia đá dựng ở đầu thôn, bên có khắc hai chữ 'Thánh Hồn' được thay đổi. Hai chữ 'Thánh Hồn', cũng được thay thành hai chữ 'Thần Hồn'. Hơn nữa, khối bia đá kia được đổi thành tấm bia đúc bằng vàng ròng.


      - Kiệt Khắc thôn trưởng, vì sao thôn chúng ta phải đổi tên vậy?


      Thân hình chống quảy trượng của lão Kiệt Khắc có chút già cỗi. đột nhiên đứng thẳng lưng lên, vô cùng kiêu ngạo :


      - Bởi vì, thôn chúng ta sản sinh ra vị thần...


      HẾT

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :