ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 329: La Sát thần xuất

      - Bệ hạ cần phải như thế, ta như thế nào có thể nhận đại lễ của ngài được.


      Tuyết Băng kiên quyết :


      - Sư phụ, nếu ngài nhận nổi, cũng có ai có thể đảm nhận nổi. Tuyết Băng này cúi đầu cũng phải vì bản thân mình, mà cũng vì trăm vạn đại quân của Thiên Đấu Đế Quốc, hơn nữa còn có vì thiên thiên vạn vạn nhân dân của Thiên Đấu Đế Quốc nữa.


      Những lời ra đều tràn ngập chân thành, Đường Tam cảm nhận được, những lời này của Tuyết Băng, hoàn toàn là từ tận tâm can phát ra.


      Tuyết Băng đứng lên, nhìn Đường Tam trước mặt, vẻ mặt nhu hòa, người tia năng lượng ba động, nước mắt kích động tràn ra, làm cho mắt chìm trong tầng thủy mạc:


      - Sư phụ, ngài biết ? Ngay tại ngày hôm qua, ta còn ôm ý tưởng tận quyết tử, lúc này ta rốt cuộc cũng cso thể hết ra. Khi chúng ta biết được bên phía Võ Hồn Đế Quốc đột nhiên xuất vị thần, trong lòng ta có cảm giác chết chắc rồi. Trong lòng ta thầm cầu nguyện, cầu nguyện ngài có thể nhanh chóng trở về, ngay đến hôm nay khi ra lệnh quyết chiến, ta cũng có chút suy nghĩ rằng cầu nguyện của ta cũng có chút viễn vông. Nhưng mà, ngài quả trở lại, ngài trở thành Hải Thần. Ngay tại thời điểm Thiên Đấu Đế Quốc cần thiết nhất, ngài xuất trước mặt tất cả các chiến sĩ, sử dụng thần lực của ngài, dẫn dắt Thiên Đấu Đế Quốc đến thắng lợi, công phá Gia Lăng Quan. Ta từng khát khao mong ngóng được chứng kiến cảnh tượng như thế này, nhưng nghĩ rằng nó lại đến sớm như vậy, đến trực tiếp như vậy. Sư phụ, ta biết nên cảm tạ ngài như thế nào mới phải. Nếu ngài đồng ý, ta thậm chí nguyện ý đem ngôi vị Hoàng đế này tặng luôn cho ngài.


      - Bệ hạ, thể.


      Đường Tam vươn hai tay nâng Tuyết Băng đứng dậy, mặt biểu lộ nụ cười ấm áp. vốn hoàn toàn có thể dùng năng lượng của chính mình để ngăn cản Tuyết Băng quỳ bái, nhưng vẫn là đưa tay ra đỡ, đây chính là tôn kính của đối với Tuyết Băng.


      Đường Tam mỉm cười :


      - trận chiến hôm nay có thể đạt được toàn thắng, cũng phải hoàn toàn công lao của mình ta. Các vị tướng lĩnh ngồi đây đến có tác dụng hết sức quan trọng đối với cuộc chiến. Nhất là lão quái vật, kịch độc Bích Lân Xà Hoàng của ngay cả ta cũng phải giật mình.


      Độc Bác tức giận :


      - Tiểu quái vật, đừng tưởng rằng ngươi trở thành thần rồi có thể giễu cợt lão nhân gia ta a, ta vẫn có thể đánh đòn ngươi đó.


      Đường Tam ha ha cười:


      - Lão quái vật, tưởng rằng ta lúc này cũng còn tia thực lực nào hay sao? Cha ta, đại bá ta còn có sư phụ ta ở đây, cho dù đánh đòn ta cũng chưa đến phiên lão đâu a!


      Vừa , Đường Tam buông hai tay Tuyết Băng ra, quay mình lại, hướng về phía Đường Khiếu, Đường Hạo, Đại Sư quỳ hai gối xuống. Bất luận thực lực của có cường đại như thế nào, dù trở thành thần chăng nữa, có số việc cũng vĩnh viễn thay đổi. tôn kính nhất là sư phụ, thân thiết nhất là phụ thân, đều vĩnh viễn là trưởng bối của .


      Mắt thấy Đường Tam quỳ xuống, Tuyết Băng cũng quỳ theo, lúc này Đường Tam cũng có ngăn cản . Mà Tuyết Băng quỳ xuống, các tướng lĩnh trong trướng cũng tự nhiên thể đứng, lập tức quỳ theo.


      Trong mắt Đường Hạo lúc này cũng chỉ còn có Đường Tam, nhìn đứa con độc nhất của mình, ánh mắt có chút ngây ngốc. vốn nổi tiếng trong giới hồn sư là người có lòng dạ sắt đá, ngờ lúc này cũng lệ nóng dâng tràn. Cách đây lâu, còn thầm nghĩ muốn để con trai mình trở thành người bình thường, bây giờ vẫn còn nhớ rất , Đường Tam trước đây ngày nào cũng nấu cháo cho ăn. Khi đó gạo trong nhà cũng chỉ đủ cho mỗi ngày nấu ba bữa cháo, Đường Tam nấu cháo xong, chính mình chỉ uống lớp nước loãng bên , chừa lại cho mình phần cháo đặc bên dưới. Khi đó, còn chưa đến sáu tuổi a!


      Lúc này đây, đứa con mình lớn, xuất sắc như vậy rồi, là con giỏi hơn cha, hơn nữa, lại giỏi hơn mình rất nhiều. Thời khắc này đây, cảm giác trong lòng Đường Hạo cũng phải là cảm giác vui sướng mà là thua thiệt, vì chịu đựng của con trai mình mà cảm thấy thua thiệt. Con mình đạt được thành tích như hôm nay, tất cả đều dựa vào cố gắng của bản thân . Người khác nhìn thát được, chỉ là thực lực cấp bậc thần cấp của tại, nhưng mà, có ai có thể chứng kiến được trả giá gian khổ của Đường Tam trong suốt hơn hai mươi năm nay đâu? Đường Hạo hoàn toàn có thể tưởng tượng ra được, để đạt được kết quả như ngày hôm nay, Đường Tam trải qua biết bao nhiêu lần hiểm tử nhất sinh rồi, có thể từ bờ vực tử vong mà trở về.


      Đường Hạo đột nhiên cử động, bước tới bước, mạnh mẽ kéo Đường Tam quỳ mặt đất đứng lên, lại dùng sức ôm chặt Đường Tam vào trong bộ ngực cứng như sắt thép của mình.


      Với tính cách của Đường Hạo, tự nhiên vĩnh viễn cũng lên những lời ủy mị của nữ nhân. Nhưng mà, ôm ấp của , cùng với nước mắt tràn mi kia, cũng cho Đường Tam rất nhiều điều.


      Đường Tam cũng đồng dạng ôm chặt thân thể phụ thân , khóc, nhưng môi mím chặt lại, kích động trong mắt cũng kém hơn Đường Hạo chút nào.


      Tuy rằng làm người hai kiếp, nhưng mà, Đường Hạo lại là phụ thân duy nhất trong lòng của . Phụ thân, trong lòng mỗi đứa con đều là hình tượng cao lớn nhất. Trong tâm hồn mỗi đứa con, phụ thân đều là người hùng nhất, Đường Tam cũng có ngoại lệ. Cho dù lúc trước, khi Đường Hạo vẫn còn là gã tửu quỷ, Đường Tam cũng chưa từng xem thường người cha này của .


      ủng hộ của phụ thân, vĩnh viễn là thứ mà đứa con hy vọng đạt được nhất.


      - Ba, sinh mệnh của ta là do ngài và mẹ ban cho ta, cho dù ta trả hết cả cuộc đời cũng trả hết được ân tình đó. Sinh mạng của ta là thuộc về các ngươi, tất cả những gì mà ta đạt được, cũng đều là thuộc về các ngươi.


      Đường Tam hiểu được ý nghĩ trong lòng Đường Hạo, dùng phương thức trực tiếp nhất để an ủi phụ thân mình.


      Đường Hạo ngẩng đầu, hai tay mạnh mẽ ôm chặt bả vai Đường Tam, nhìn chăm chú vào gương mặt tuấn của đứa con, dùng sức gật mạnh đầu:


      - Ngươi là niềm kiêu ngạo của ba.


      Tuy rằng Đường Tam luôn luôn cố gắng khống chế cảm xúc của chính mình, nhưng mà, khi nghe được mấy lời này của Đường Hạo, nước mắt rốt cuộc cũng thể ức chế nữa, tràn mi mà ra.


      - Tiểu Tam, ngươi đồng dạng cũng là niềm kiêu ngạo của sư phụ, niềm kiêu ngạo của cả đời ta.


      Đại Sư đến bên cạnh Đường Hạo, nhìn Đường Tam chằm chằm, kích động của so với Đường Hạo còn muốn nhiều hơn, dạy ra vị thần a!


      Đường Hạo buông hai tay ra, thoáng lui về sau chút, nhường Đường Tam lại cho Đại Sư. Đường Tam lại quỳ rạp xuống đất, ngay trước mặt Đại Sư, khi Đại Sư định nâng lên, bị Đường Hạo từ phía sau ôm lại:


      - Đại Sư, cái này là ngươi đương nhiên phải nhận. Ngươi đối với Tiểu Tam, còn trả giá nhiều hơn ta rất nhiều. Ta có làm tròn nghĩa vụ của người cha, nhưng mà ngươi là sư phụ, lại là vô cùng xuất sắc. có người, vốn là có Tiểu Tam như hôm nay.


      Đại Sư bị Đường Hạo nắm lấy, như thế nào có thể giãy ra đây? Chỉ có thể trơ mắt nhìn Đường Tam hướng về mình cung kính ba quỳ chín lạy.


      Đường Tam cũng có đứng lên ngay, ngẩng đầu nhìn về Đại Sư, hai mắt rưng rưng :


      - Sư phụ, ta có câu rất lâu muốn ra, nhưng mà, ta vẫn cảm thấy mình còn chưa đủ tư cách, bởi vì ta còn chưa đạt đến được đỉnh phong của giới hồn sư. Ta luôn luôn mong chờ cơ hội như hôm nay. tại, ta rốt cuộc cũng đột phá được trăm cấp, truyền thừa được Hải Thần Thần Vị, đến lúc ra rồi.


      Đại Sư sửng sốt chút, hiển nhiên cũng biết Đường Tam muốn với mình cái gì.


      Đôi mắt Đường Tam lúc này mảnh đỏ bừng:


      - Sư phụ, ngài cả đời cơ khổ, cũng có con. Ngài đặt hết toàn bộ tâm huyết cả đời lên mình ta. Tuy rằng ngài cũng phải là cha ruột của ta, nhưng mà, trong lòng ta, ngài sớm có vị trí ngang bằng phụ thân Đường Hạo rồi. Phụ thân, xin nhận lạy này của Đường Tam.


      Vừa , Đường Tam lạy xuống lần nữa, dập đầu mạnh lên mặt đất. Khi nãy lạy là lạy sư phụ, lúc này lạy, là lạy phụ thân. Đúng như Đường Hạo , Đại Sư đối với Đường Tam là bỏ ra tâm huyết nhiều hơn nhiều. Đường Tam rốt cuộc cũng có thể tại thời khắc huy hoàng nhất của mình, ra lời vẫn che giấu sâu trong nội tâm.


      Tiểu Vũ từ lúc Đường Tam quỳ lạy lần đầu tiên cũng lặng yên đến sau lưng , cùng quỳ lạy với .


      Đại Sư ngơ ngác nhìn Đường Tam, thân thể nhoáng lên cái, nếu phải phía sau có Đường Hạo giúp đỡ, chỉ sợ té ngã rồi. Đôi môi run rẩy, nhìn Đường Tam ngờ chữ cũng thể nên lời. kích động chậm rãi nâng hai tay lên, đặt hai vai rộng lớn của Đường Tam, là khóc thành tiếng.


      Cả cuộc đời , giống như bức tranh, ngừng xuất trong đầu Đại Sư, từ khi còn , bởi vì võ hồn biến dị mà bị mọi người trong gia tộc kì thị, thậm chí còn có chút ghét bỏ nữa, chưa bao giờ được xem là người nhà.


      Tạo thành cá tính trầm mặc, khi nhìn thấy những người cùng thế hệ dần dần lớn lên, có được võ hồn đặc biệt của Lam Điện Bá Vương Long gia tộc, trong lòng hết hâm mộ. Tại thời điểm đó, thậm chí còn có chút tự ti. Cũng bởi vì tự ti này, mới lặng lẽ rời khỏi gia tộc, lúc ra , vẫn còn chưa trưởng thành.


      Sau đó, gặp được tình đầu đời của . Nữ nhân kia tuy là đến từ Võ Hồn Điện, nhưng mà, lúc nàng vào cuộc đời , cũng biết thân thế của nàng. Đại Sư tuy rằng võ hồn biến dị, nhưng lại có được trí tuệ mà người bình thường có được, lại có lý giải sâu sắc đối với võ hồn mà ai có thể sánh kịp. Dần dần, bọn họ nhau, mối tình đầu cũng vĩnh viễn là đẹp nhất, cũng là vĩnh viễn thể quên. Trong lòng Đại Sư, nữ nhân kia là tuyệt sắc mỹ nhân, cũng là nữ thần trong lòng . Dù cho bọn họ ở cùng chỗ với nhau, nhưng thậm chí còn dám cùng nàng thân thiết, chỉ sợ có nửa phần khinh nhờn.


      Nữ nhân kia cũng phải là Liễu Nhị Long, mà là đương kim Nữ hoàng của Võ Hồn Đế Quốc, Bỉ Bỉ Đông.


      Bọn họ ở chung với nhau trong khoảng thời gian hai năm. Hai năm này, là khoảng thời gian vui sướng nhất trong cuộc đời của Đại Sư. đem tất cả những tư tưởng kỳ diệu đối với võ hồn của mình mà giảng giải hết cho Bỉ Bỉ Đông nghe. Mỗi ngày ở chung chỗ với nàng đều là ngày vô tư vô lự, đều là vô cùng khoái hoạt. khi đó vẫn cho rằng, Bỉ Bỉ Đông là do trời cao bù đắp cho , vì khiếm khuyết về võ hồn mà ban cho Giên sứ, là Thiên sứ của riêng mình . Cũng bởi vì Bỉ Bỉ Đông, mới tự giải thoát mình khỏi bóng đen ngừng đeo bám tâm hồn , xác định lại con đường tương lai của mình, gửi gắm toàn bộ tình cảm vào trong việc nghiên cứu võ hồn.


      Nhưng mà, ngày vui ngắn ngủi như gang tay, bi kịch tiếp nối. Mọt ngày kia, vị nữ thần trong lòng đột nhiên đến trước mặt , lạnh lùng với , nàng ở cùng chỗ với , chẳng qua chỉ vì tri thức đứng đầu của đối với các loại võ hồn mà thôi, chuyện giữa nàng và hết thảy đều chấm dứt. Chỉ đơn giản câu đó, làm cho trái tim của Đại Sư vỡ tan. Vết thương lòng sâu sắc đó cho tới bây giờ cũng chưa thể khép lại.


      Mặc dù Đại Sư có thể tìm thấy trong lời của Bỉ Bỉ Đông rất nhiều sơ hở, nhưng cuối cùng, nàng vẫn là rời bỏ . rốt cuộc cũng biết được thân thế của nàng. Là thánh nữ của Võ hồn điện, hơn nữa còn là người thừa kế chức vụ Giáo Hoàng tiếp theo. Những lời của Bỉ Bỉ Đông đến lúc này cũng thể tin được nữa. đêm kia, Đại Sư lần đầu tiên uống rượu, say đến mức bất tỉnh nhân , thậm chí muốn vĩnh viễn tỉnh lại nữa.


      Sau đó, lại gặp được Liễu Nhị Long cùng với Phất Lan Đức, lại là hồi bi kịch khác của . Nữ nhân thứ hai thích trong đời ngờ lại là em họ của mình. Tại thời điểm rời xa Liễu Nhị Long, trong đầu cũng chỉ nghĩ đến cái chết. Đúng vậy, chỉ có chết. Ngay tại lúc quyết định chấm dứt sinh mệnh của mình, chính kiêu ngạo của lôi trở về. muốn trước khi chết, phải chứng minh cho Lam Điện Bá Vương Long gia tộc biết, phải là phế vật.


      Bắt đầu từ khi đó, Đại Sư đem toàn bộ tâm lực của mình đều đặt hết vào trong việc nghiên cứu võ hồn, nghiên cứu đến mức bỏ ăn bỏ ngủ. Chỉ có khi nghiên cứu, mới có thể nhớ lại những thống khổ trong cuộc đời . Mãi cho đến ngày gặp được Đường Tam, trong lòng Đại Sư vẫn còn nhớ rất , khi biết được Đường Tam là Tiên Thiên Mãn Hồn Lực, đoán được rằng là song sinh vũ hồn, nội tâm tràn ngập cảm giác kích động. biết, cơ hội của mình đến, thông qua đứa này, có thể hướng về phía gia tộc mình mà chứng minh bản thân. Vì thế, thu nhận Đường Tam làm đệ tử.


      Nếu rằng, lúc mới bắt đầu, ý niệm Đại Sư phần lớn là muốn hướng về gia tộc mà chứng minh. Nhưng mà, thời gian dần trôi, địa vị của Đường Tam trong lòng càng ngày càng quan trọng hơn. Ngay cả Đại Sư cũng biết, mình quan tâm Đường Tam nhiều như vậy, là do là đệ tử của mình, hay là do lý do nào khác.


      Đến lúc nghe tinh Lam Điện Bá Vương Long gia tộc còn tồn tại nữa, bản thân trở thành quốc sư của Thiên Đấu Đế Quốc, cũng cần phải chứng minh cho ai bất cứ cái gì nữa. Nhưng mà, nội tâm của vẫn là khoảng hư . Tuy rằng mỗi ngày đều cùng với Liễu Nhị Long ở cùng chỗ, nhưng bóng ma trong lòng cũng thủy chung còn tồn tại. Thẳng đến giây phút này đây, tại thời khắc hướng về phía kêu lên hai tiếng Phụ thân, phòng tuyến phòng ngự cuối cùng trong nội tâm của Đại Sư rốt cuộc cũng hoàn toàn bị phá vỡ. rốt cuộc cũng sau ba mươi năm đằng đẵng tìm lại được mục đích sinh tồn của mình. Vì con mình, vì đứa con trai của chính mình a. Cho dù là trả giá bằng cả sinh mạng của , cũng có hối tiếc.


      - Hài tử ngoan...


      Đại Sư run giọng vuốt ve đầu Đường Tam, nước mắt từng giọt, từng giọt ngừng từ trong mắt chảy xuống. Bộ mặt cứng ngắt của lúc này thậm chí còn có chút co rút lại.


      Thẳng thắn mà , Đường Hạo đứng sau lưng Đại Sư, thậm chí còn có chút hâm mộ, nhưng mà có ghen tỵ. Quả đối với Đường Tam là có ơn sinh thành, nhưng mà, Đại Sư đối với Đường Tam là có ơn dưỡng dục. ngày là thầy, cả đời là cha. tiếng Phụ thân này của Đường Tam, là kêu hoàn toàn tính xác.


      Tâm tình Đại Sư lâu cũng có kềm chế lại được, mãi đến khi Liễu Nhị Long tiến lên, giúp kéo Đường Tam đứng lên. Lúc Liễu Nhị Long tiến đến bên cạnh Đại Sư, mặt nàng nước mắt đầm đìa rồi, nhiều năm chung sống như vậy, nổi khổ trong lòng Đại Sư còn có ai thấu hiểu hơn nàng đâu chứ.


      Phất Lan Đức trầm giọng :


      - Tiểu Cương, đây là chuyện vui lớn, ngươi phải là vô cùng cao hứng mới đúng chứ!


      Đại Sư được Liễu Nhị Long kéo về chỗ ngồi, nhưng vẫn cố sức quay đầu lại hướng về phía Đường Tam, dùng thanh trầm trầm, run giọng :


      - Tiểu Tam, có thể gọi ta thêm tiếng nữa ?


      - Ba--


      Đường Tam đột nhiên tiến lên, gắt gao ôm lấy thân thể Đại Sư, làm cho tâm linh Đại Sư cũng khỏi lâm vào run rẩy.


      - Được, được, được, cho dù ngay lập tức chết , cả cuộc đời Ngọc Tiểu Cương ta cũng là sống uổng phí a. Con trai, ra có đứa con trai, ha ha ha ha ha ha ha.....


      Trong tiếng cười lớn, sắc mặt Đại Sư chợt biến thành mảnh tái nhợt, tiếng cười của cũng trở nên quàng quạc, từ từ dần. Thân thể Đại Sư cũng từ từ yếu dần, ngã vào lồng ngực Đường Tam.


      Đường Tam quá sợ hãi, vội vàng ôm lấy Đại Sư, ấn tay lên lồng ngực .


      đời đau khổ, rốt cuộc cũng đạt được nguyện vọng, làm Đại Sư từ trong đau xót chuyển sang vui mừng cực độ. Nội tâm u uẩn nhiều năm nay, tại khắc này đây cũng hoàn toàn tuôn ra hết. Tâm mạch yếu ớt của rốt cuộc cũng chịu nổi, lập tức vỡ ra. Sinh mệnh lực của tựa như nước lũ tràn bờ, ngừng trôi .


      - Ba --


      Đường Tam kinh hô tiếng.


      Đại Sư dựa hẳn vào lồng ngực , là hơi thở mong manh:


      - Tiểu... Tam..., cảm... ơn..., cảm... ơn... ngươi. Tuy rằng ..., ta... ... đến... lúc... ra.... . Nhưng... chết... như vậy..., ta... ... ... cam lòng... Giúp... ta... giết... Bỉ Bỉ... Đông. Đây là... nguyện... vọng... cuối cùng... của... ta.


      - , sư phụ, ngài chết đâu, ngài chết.


      Vì quá khẩn cấp, thậm chí xưng hô lại như trước. Ánh mắt Đường Tam thay đổi, thời khắc này, hai tròng mắt hoàn toàn biến thành màu xanh thẳm. Nội tâm u uẩn cùng với tâm mạch Đại Sư hoàn toàn vỡ tan, nếu là người bình thường, bất luận là ai hẳn cũng phải chết. Nhưng nên quên, người vừa nhận làm cha, quỳ gối trước mặt , là vị thần.


      Hải Thần lực khổng lồ giống như là thủy triều dâng lên vậy, nháy mắt bao phủ hoàn toàn thân thể Đại Sư vào trong. Hơn nữa, thần lực còn ngưng động trong cơ thể , làm cho tất cả các công năng của Đại Sư trong khoảnh khắc toàn bộ ngừng lại hết, có bất kỳ biến hóa gì, cũng mạnh mẽ bảo trì lại tia sinh mệnh cuối cùng của Đại Sư.


      - Ta tuyệt đối để bất cứ thứ gì có thể cưới sinh mệnh của ngài.


      Thanh Đường Tam tràn đầy ý kiên định, nhấn mạnh từng chữ .


      Hải Thần Thần Lực bắt đầu tiến vào trong thân thể Đại Sư, mỗi phân thần lực đều được Đường Tam khống chế xảo diệu, trở nên cực kỳ nhu hòa, khi Thần lực hoàn toàn dung hợp với thân thể Đại Sư xong, sắc mặt của Đường Tam cũng trở nên trầm trọng hẳn lên. Tâm mạch thể nghi ngờ chính là trong những bộ phận yếu ớt nhất trong cơ thể con người. Nếu muốn cướp lại sinh mệnh của Đại Sư, nhất định phải trợ giúp Đại Sư phục hồi lại tâm mạch. Tâm mạch Đại Sư bởi vì do nội tâm u uẩn, tục khí tích tụ quá nhiều nên trở nên cực kỳ yếu ớt, lúc này tuy rằng tục khí tiêu tán hết, nhưng tổn hại tâm mạch lại cực kỳ nghiêm trọng.


      tiếng vang vọng, Hải Thần thần trang xuất người Đường Tam. Vì để đoạt lại tính mạng của Đại Sư, là toàn lực ứng phó. thể có chút nào mạo hiểm, muốn dùng phương pháp ổn thỏa nhất để khôi phục lại tâm mạch của Đại Sư.


      Hải Thần Thần Lực chậm rãi rút về, Đường Tam bắt đầu đem sinh mệnh lực tinh thuần của mình từ từ đưa vào cơ thể Đại Sư. Cùng lúc đó, nâng đùi phải mình lên, đặt tay lên Hải Thần thần trang, ngón tay hoa lên cái, dòng máu kim sắc từ từ chảy ra. Đám máu kia cũng chút nào lãng phí, được Đường Tam tập trung ngưng tụ lại, từ từ chảy vào trong miệng Đại Sư, dưới dẫn đạo của Hải Thần Thần Lực, từ từ chảy về phía tâm mạch Đại Sư.


      Bộ Hải Thần Thần Trang của Đường Tam có bộ phận là do Hồn cốt Lam Ngân Hoàng xương đùi phải hóa thành, nhưng máu trong đùi phải Đường Tam cũng còn chứa năng lực của Hồn cốt Lam Ngân Hoàng xương đùi phải, Lửa rừng thiêu bất tận, Gió xuân thổi mọc lại. Sau khi hồn cốt tiến hóa, năng lực này của Đường Tam chẳng những có suy yếu, ngược lại còn theo thân thể tiến hóa thành thần cấp còn tăng cường thêm rất nhiều. Bởi vậy, máu từ đùi phải của cần phải chính là thứ dược liệu chữa thương chí bảo. Đó chính là máu của thần a.


      Hiệu lực máu của thần là vô cùng cường đại, nếu dưới tình huống bình thường mà , để Đại Sư uống máu này, thân thể của chỉ sợ thể thừa nhận được năng lượng khổng lồ kia mà bạo thể chết. Nhưng lúc này có Đường Tam ở đây dùng Hải Thần Thần Lực điều hòa, căn bản là cần lo đến những chuyện này. Đường Tam đưa Hải Thần Thần Lực vào cơ thể Đại Sư, làm cho mỗi điểm năng lượng trong cơ thể mở ra, dung nhập hoàn toàn vào cơ thể Đại Sư. Tất cả những biến hóa trong cơ thể Đại Sư đều được thần niệm của Đường Tam khống chế.


      Đường Tam dùng phương pháp vô cùng đơn giản trực tiếp nhưng cực kỳ hữu hiệu. Bởi vì để cho huyết mạch Đại Sư bị phá vỡ quá lâu, trước tiên dùng thần lực của mình làm ra đoạn tâm mạch tạm thời, gắn ở hai đầu đoạn tâm mạch bị phá hủy của Đại Sư, làm cho huyết mạch Đại Sư theo thần lực của mà lưu chuyển. Dưới thúc dục của , sinh mệnh lực của Đại Sư lại lần nữa được kích hoạt.


      Dưới bổ trợ của thần lực, sinh mệnh lực khổng lồ của Đường Tam cũng từ theo máu rót vào, tâm mạch Đại Sư dưới giám sát chặt chẽ của Đường Tam bắt đầu từ từ sinh trưởng lại.


      Dưới tình huống tại, Đường Tam có thể là tận hết sức trợ lực, giúp Đại Sư lần nữa củng cố lại kinh mạch toàn thân của , đem năng lượng chứa trong máu của từ từ tản ra, dưới khống chế của Hải Thần Thần Lực nhu hòa, hoàn toàn dung nhập vào trong kinh mạch của Đại Sư.


      Quá trình này tuyệt đối là vô cùng cẩn thận mà lại rất gian nan, cho dù tại Đường Tam là Hải Thần, nhưng vẫn là vô cùng cẩn thận.


      Suốt nửa canh giờ, đại sảnh nghị hoàn toàn lặng ngắt, mọi người đều rất khẩn trương chú ý.


      Rốt cuộc, khi lam quang tay Đường Tam chậm rãi thu liễm lại, Đại Sư bắt đầu hô hấp trở lại, từ từ mở hai mắt, sắc mặt lần nữa trở nên hồng nhuận.


      Cảm giác thư thái lan tràn tại mỗi ngóc ngách của thân thể, Đại Sư ràng cảm giác được, kinh mạch của mình mềm dẻo hơn so với trước biết bao nhiêu lần, ngay cả hồn lực cũng tăng lên ít nhất là năm cấp.


      Đường Tam giúp đỡ Đại Sư đứng lên, ngăn cho gì:


      - Ba, ngài lúc này nên gì cả. Cảm xúc cũng nên kích động, nghỉ ngơi tốt ngày , ngày mai thân thể ngài hoàn toàn khôi phục lại. Tới lúc đó, hai cha con chúng ta có thể chuyện thoải mái.


      Nhìn ánh mắt tràn ngập quang mang thân thiết của Đường Tam, Đại Sư mỉm cười gật đầu, Liễu Nhị Long cùng Tiểu Vũ vội vàng tiến lên đỡ , Đường Tam đưa Đại Sư ra đến đại sảng, rồi mới quay trở vào. Thân thể Đại Sư có vấn đề gì nữa, hơn nữa cũng còn lưu lại tia thần niệm người Đại Sư, vạn nhất nếu có biến hóa gì, cũng có thể ngay lập tức chạy đến bên cạnh Đại Sư. tại cũng chưa thể rời khỏi nơi này. Tuy rằng Gia Lăng quan bị phá, nhưng có nhiều chuyện còn chưa ổn định, nhất là Thiên Nhận Tuyết chạy thoát kia, thủy chung giống như cái gai, nằm mãi trong lòng Đường Tam.


      Đường Hạo vỗ vỗ bả vai con trai:


      - có việc gì là tốt rồi. Ngươi cũng đừng quá lo lắng.


      Đường Tam lặng yên gật gật đầu. Tuyết Băng tiến đến, mời Đường Tam lên ngồi tại vị trí chủ vị. Đường Tam cũng có khách khí, trực tiếp ngồi xuống, sau khi trở thành thần rồi, thân phận của cũng thay đổi, trong Thiên Đấu Đế Quốc, tuyệt đối có ai có địa vị cao hơn. Hơn nữa, sau khi cuộc chiến kết thúc, địa vị của trong lòng tất cả đại quân Thiên Đấu Đế Quốc là tuyệt đối cao nhất. Những gì Tuyết Băng làm cũng có gì ổn, lúc này mà khiêm tốn quá mức ngược lại tốt.


      Tuyết Băng thậm chí cũng có ngồi xuống, chỉ đứng bên cạnh Đường Tam, cho dù là vậy, mặt cũng tràn đầy vẻ kiêu ngạo. Lúc này trong lòng , xem chuyện bái Đường Tam làm sư phụ là chuyện may mắn nhất trong cuộc đời của .


      Đường Tam :


      - Vừa rồi ta đuổi giết Thiên Nhận Tuyết, nhưng chậm mất bước, tìm được tung tích của nàng ta. Rất kỳ lạ, nàng ta cùng với mấy gã Phong Hào Đấu La giống như là tan biến vào hư vậy, cho dù ta dùng thần niệm để tìm, cũng phát được bọn họ. Bất quá, như thế nào nữa, chỉ cần có ta tọa trấn ở đây, nàng ta cũng thể nổi phong ba được gì. Bệ hạ, kế tiếp ngài định như thế nào?


      Tuyết Băng :


      - Sư phụ, lúc này chúng ta công phá được Gia Lăng Quan, có thể là cánh cửa của Võ Hồn Đế Quốc bị chúng ta mở ra, quan trọng hơn nữa chính là, chúng ta hầu như tiêu diệt toàn bộ hồn sư chủ lực của Võ Hồn Đế Quốc. Bọn họ có muốn phản kháng lại cũng là vô cùng khó khăn. Bất quá, Võ Hồn Điện dù sao cũng tích lũy thâm hậu, ta cho rằng cũng nên nóng vội. Đại quân xuất chinh nhiều ngày như vậy, vẫn là ở trong lều trại màn trời chiếu đất. Ta định để cho đại quân ở lại trong Gia Lăng Quan, tu chỉnh lại vài ngày, sau đó trực tiếp điều đến bên phía Tinh La đế quốc chi quân đội tinh nhuệ, từ phía bên đó hỗ trợ bọn họ giáp công đám quân Võ Hồn Đế Quốc phòng thủ bên kia. Đợi đến khi đại quân Tinh La đế quốc cũng phá quan thành công, hai nước chúng ta ước định địa điểm nào đó tập hợp quân đội hai nước lại, lấy thế tiến binh như sấm sét hoàn toàn phá hủy toàn bộ Võ Hồn Đế Quốc, chừa lại hậu hoạn.


      Nghe những lời Tuyết Băng , những người ở đây khỏi gật gật đầu, đây là biện pháp ổn thỏa nhất, hoàn toàn để lại cho Võ Hồn Đế Quốc bất cứ nguy cơ gì. Tinh La Đế quốc có lẽ có được nhân vật có thực lực cường hãn như Đường Tam vậy, nếu có được Thiên Đấu Đế Quốc tiến hành phối hợp, hai đại đế quốc hợp quân lại, nhất thời phát động công kích, Võ Hồn Đế Quốc quả còn chút nào cơ hội. Đồng thời cũng có thể lợi dụng cơ hội này, hoàn toàn tiêu diệt đám quân của Võ Hồn Đế Quốc ngăn cản bên phía Tinh La đế quốc, do đó lại càng làm suy yếu thực lực chỉnh thể của Võ Hồn Đế Quốc thêm phần nữa. Hồi chiến tranh sau này còn gì đáng nữa.


      Đường Tam gật gật đầu :


      - Vậy cứ theo ý của bệ hạ mà làm . Về phần tiếp viện cho Tinh La đế quốc, để cho hồn sư quân đoàn của chúng ta, cùng với Đường Gia quân , cử thêm vài vị cường giả nữa. Nhiều người quá ngược lại tốt.


      Ánh mắt Tuyết Băng nhất thời đảo về phía đám cường giả đứng trong sảnh nghị :


      - biết các vị tiền bối có nguyện ý hay ?


      Mọi người cơ hồ đồng thời :


      - Xin để bệ hạ phân phó.


      Đường Tam mỉm cười :


      - Này, ta xem chỉ cần mình lão quái vật nhận lãnh trách nhiệm này là đủ rồi, chỉ cần lặng lẽ lẻn vào doanh địa phòng thủ của đối phương, sử dụng kịch độc của lần nữa, địch nhân tự động sụp đổ.


      Độc Bác tức giận :


      - Tiểu Tam, ngươi cố ý giễu cợt ta phải ? Ta cũng làm chuyện loại như vậy nữa đâu, chẳng lẽ lại bắt ngươi cùng với ta, để chùi đít cho ta sao?


      Tuyết Băng :


      - Như vầy , nhờ Đường Khiếu Tông chủ, ngài suất lĩnh theo trăm tên đệ tử Hạo Thiên Tông cùng với Hồn sư quân đoàn và Đường Gia Quân tiếp viện, như thế nào?


      Đường Khiếu gật gật đầu, :


      - Tuân mệnh.


      Đường Tam :


      - Đái Lão Đại cùng với Trúc Thanh, Mập Mạp cũng nên theo . Như vậy càng nắm chắc phần thắng hơn chút. Bệ hạ, biết ngươi có biết , Đại ca Đái Mộc Bạch của ta, chính là Hoàng tử của Tinh La Đế Quốc đó.


      Tuyết Băng cả kinh, nhìn về phía Đái Mộc Bạch, lại nhìn lại ánh mắt đầy hàm ý của Đường Tam, trong lòng hơi căng thẳng, hiểu được chút ý tứ gì đó.


      Đái Mộc Bạch có chút cảm kích liếc nhìn Đường Tam cái, :


      - Tốt lắm, chúng ta theo Đường Khiếu tiền bối vậy.


      Đường Khiếu :


      - nên trì hoãn, hôm nay quân ta cũng có bị tổn thương gì, ngày mai chúng ta khởi hành, sớm giải quyết chút, cũng sớm hoàn toàn tiêu diệt toàn bộ Võ Hồn Đế Quốc.


      Sáng sớm hôm sau, dưới dẫn đầu của Đường Khiếu, dẫn theo Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh, Mã Hồng Tuấn và đám cường giả, toàn bộ hồn sư đệ tử của Thất Bảo Lưu Ly Tông, ngoại trừ Trữ Phong Trí và hai vị Phong Hào Đấu La ra, toàn bộ hồn sư quân đoàn, vạn Đường Gia Quân tập thể xuất phát. Tuy rằng tổng số cũng đến hai vạn, nhưng chi đại quân này có thể là bộ phận tinh nhuệ nhất của toàn bộ trăm vạn đại quân Thiên Đấu Đế Quốc. Dưới dẫn đầu của bốn vị Phong Hào Đấu La, hai vạn quân này hoàn toàn có thể chống lại toàn bộ Hồn sư quân đoàn của Võ Hồn Đế Quốc. Có cỗ lực lượng này gia nhập vào phía Tinh La đế quốc bên kia, tình huống chiến trường tự nhiên rất dễ dàng giải quyết.


      Mà bên phía Gia Lăng Quan bên này, Tuyết Băng hạ lệnh cho toàn quân nghỉ ngơi, khao thưởng tam quân. Thời gian tu chỉnh dự định kéo dài mười ngày, dựa theo kế hoạch của Tuyết Băng, mười ngày sau, Thiên Đấu Đế Quốc đại quân bắt đầu triển khai hành động, quét sạch toàn bộ các thành thị Võ Hồn Đế Quốc chung quanh còn sót lại, chuẩn bị cho chỗ hợp binh của hai đại đế quốc.


      Nhưng mà, thời gian chỉ mới trôi qua được ba ngày, đột nhiên xuất biến hóa.


      - Báo --


      Trong nghị đại sảng, Tuyết Băng ngồi cùng Đường Tam, Qua Long nguyên soái và Đại Sư tiến hành phân chia kế hoạch tiến công. Lính liên lạc đột nhiên vội vã chạy vào quỳ rạp xuống đất.


      Tuyết Băng nhíu mày:


      - Chuyện gì mà kinh hoảng như thế?


      Tên lính liên lạc trước tiên liếc mắt nhìn Đường Tam cái, đối với bất cứ binh lính nào trong đại quân của Thiên Đấu Đế Quốc, có thể đến gần mà chiêm ngưỡng vị Hải Thần Đại Nhân này, tuyệt đối là vinh quang lớn nhất.


      - Hồi bẩm bệ hạ, đội nhân mã của Võ Hồn Đế Quốc đại quân hướng về phía Gia Lăng Quan chạy đến.


      - Cái gì?


      Tuyết Băng kinh ngạc :


      - Bọn họ đến đây tìm cái chết hay sao? Nhân số khoảng bao nhiêu? Còn bao lâu nữa đến trước quan?


      - Hồi bẩm bệ hạ, binh lực đối phương đại khái đến mười vạn, nhìn qua, tựa hồ chính là đám quân đội của Võ Hồn Đế Quốc ngày đó bị chúng ta đánh phải đào tẩu. Bọn họ với tốc độ cũng tính là mau, còn cách Gia Lăng Quan hơn trăm dặm, mục tiêu đúng là hướng về phía chúng ta.


      Đường Tam đứng lên, nhíu mày :


      - Thiên Nhận Tuyết?


      Ngoại trừ Thiên Nhận Tuyết ra, nghĩ ra cái gì có thể khiến cho đám quân lính của Võ Hồn Đế Quốc quay trở lại Gia Lăng Quan.


      Qua Long Nguyên soái mỉm cười, :


      - Hải Thần Miện hạ, có lẽ là bọn họ cố tình đến để đầu hàng mà thôi.


      Đường Tam :


      - Bất luận như thế nào, chúng ta cũng lên thành xem sao. Nếu là đám quân lính nho đến để đầu hàng tính khả thi rất cao. Nhưng mà lần này lại đến gần mười vạn người, cơ hồ là toàn bộ số người lần trước đào tẩu khỏi Gia Lăng Quan.


      Đám người rất nhanh lên đầu tường Gia Lăng Quan. Gia Lăng quan chủ yếu là tiến hành phòng ngự về phía Thiên Đấu Đế Quốc, cho nên tường thành bên phía Võ Hồn Đế Quốc cũng có dày rộng như bên kia, bất quá cũng ít nhất là có khả năng phòng ngự của tòa thành bình thường mà thôi. Khi đám cường giả của Thiên Đấu Đế Quốc lên đến đầu tường, cũng chứng kiến được đám đại quân của Võ Hồn Đế Quốc chậm rãi tiếp cận.


      Chỉ cần nhìn cũng có thể thấy, đội ngũ đám quân Võ Hồn Đế Quốc này đội hình tán loạn, nhìn thế nào cũng chỉ là đạo quân ô hợp, lại có khí thế gì. Đừng là trong Gia Lăng Quan có đại quân của Thiên Đấu Đế Quốc trấn thủ, cho dù chỉ có hai ba vạn quân bình thường, chỉ sợ đám tàn quân này cũng thể công phá được.


      Qua Long Nguyên soái ha ha cười, :


      - Xem ra ta đoán sai, bọn họ hẳn là đến đây để đầu hàng chúng ta rồi.


      - Ngươi sợ há to miệng gió vào lạnh bụng sao?


      Ngay khi lời của Qua Long Nguyên soái còn chưa dứt, thanh lạnh như băng ngàn năm đột nhiên vang lên đầu tường của Gia Lăng Quan. Nghe được thanh đó, người khác chỉ cảm thấy kinh ngạc, nhưng Đường Tam lại đại biến sắc mặt. Hai đại quang mang kim sắc từ trong mắt đột nhiên phụt ra.


      Chỉ thấy từ trong đám tàn quân của Võ Hồn Đế Quốc kia đột nhiên bắn ra hai đạo thân ảnh. Hai đạo thân ảnh cũng bay về phía Gia Lăng Quan, mà là bay thẳng lên trời cao. Màu sắc bầu trời ngờ vì các nàng bay lên mà phát sinh biến hóa, phân nửa là màu hồng kia, phân nửa là màu tím sẫm. Chiếu rọi lên Gia Lăng Quan vô cùng quỷ dị.


      Thanh lạnh như băng kia lại lần nữa vang lên:


      - Đường Tam, ra đây chịu chết .


      Người khác còn có lẽ nhìn thấy , nhưng Đường Tam lại nhìn thấy ràng, hai người kia là ai. phiêu phù trong trung, phóng thích ra quang mang màu đỏ rực lửa chiếu rọi trung, cần phải hỏi chính là Thiên Sứ Chi Thần Thiên Nhận Tuyết. Lúc này bộ Thiên Sứ Thần Trang của nàng hoàn toàn khôi phục. Sắc mặt lạnh lùng nhìn về phía . Mà đứng bên cạnh Thiên Nhận Tuyết lại là nữ nhân toàn thân bao phủ trong bộ giáp trụ phóng thích quang mang màu tím lóng lánh, sắc mặt xanh tím, tướng mạo hết sức dữ tợn. Phóng thích thêm thần niệm, Đường Tam mới có thể miễn cưỡng nhìn được hình dáng của người kia, ràng chính là Nữ hoàng của Võ Hồn Đế Quốc Bỉ Bỉ Đông. Chính xác mà phải là La Sát Thần Bỉ Bỉ Đông.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 330 : Thiên sứ cùng La sát

      Quang hoa màu lam chợt lặng yên xuất , quay xung quanh thân thể Đường Tam. Lam quang chợt lóe, toàn bộ Gia Lăng Quan như trước chợt biến thành thế giới màu lam nhạt, mạnh mẽ đem hai sắc màu tím sẫm và đỏ vàng bầu trời đẩy lui . Thân thể Đường Tam cũng bay ra khỏi Gia Lăng Quan, xuất giữa trung.


      Tại sao lại có thể như vậy? Đại não Đường Tam có chút trống rỗng, nguyên bản tất cả mọi thứ đều nằm trong khống chế của , nhưng thế nào cũng nghĩ đến xuất cục diện như thế này.


      Đúng vậy, đến mười vạn tàn quân của Võ Hồn Đế Quốc kia đáng kể chút nào. Nhưng mà, xuất trước mặt La Sát Thần Bỉ Bỉ Đông cùng với Thiên Sứ Chi Thần Thiên Nhận Tuyết hoàn toàn có thể đảo điên toàn bộ đại quân của Thiên Đấu Đế Quốc.


      Tướng mạo của Bỉ Bỉ Đông biến hóa lớn, nàng trước kia là mỹ nhân tuyệt sắc, nhìn vô cùng cao quý, cho dù là địch nhân, nhưng Đường Tam cũng khỏi thừa nhận khí chất mà nàng toát ra, tuyệt đối là nữ nhân cao quý nhất thiên hạ. Nhưng mà, giờ khắc này, người Bỉ Bỉ Đông toát ra, cũng chỉ là khí chất tà ác mãnh liệt mà thôi. Dùng mấy chữ mặt mũi hung tợn mà hình dung nàng cũng tuyệt đối sai. Khuôn mặt màu xanh nanh ác cùng với áo giáp màu tím sẫm hoàn toàn phối hợp với nhau. bề mặt bộ khải giáp của nàng, nơi nào cũng toát ra làn khsi vụ màu tím sẫm, mang theo khí tức tà ác mãnh liệt. Từ hai bên lưng nàng, mọc ra bốn thanh liêm đao dài.


      Nhưng mà, cần phải , Bỉ Bỉ Đông tại cũng phải là Bỉ Bỉ Đông trước kia, hơi thở của nàng mặc dù tràn ngập tà ác, nhưng năng lượng ba động thần cấp tuyệt đối cũng phải là giả. Đường Tam phát cũng chính năng lực của nàng mới có thể ngăn cản được thần niệm của mình, hoàn toàn che đậy hơi thở của nàng và Thiên Nhận Tuyết.


      Nhìn Bỉ Bỉ Đông, Đường Tam trầm giọng:


      - Ba ngày trước, ngươi cũng trở lại rồi đúng ?


      Bỉ Bỉ Đông cười lạnh:


      - Tiểu tử, ngờ sao? chỉ là ngươi và nàng có thể trở thành thần, ta cũng kế thừa được thần vị của La Sát Thần. Quá trình truyền thừa của các ngươi nếu so sánh với ta mà , quả là đơn giản hơn nhiều. Vì để tiếp nhận truyền thừa của La Sát Thần, ta phải dùng hết hai mươi năm thời gian đó. Chẳng lẽ ngươi chưa từng tự hỏi, vì sao ngay cả Thiên Đạo Lưu ở Võ Hồn Điện có địa vi cao nhất, mà cũng dám dễ dàng đụng đến ta hay sao? Đó là bởi vì cảm giác được thần cấp hơi thở người của ta. Nếu phải do ta tiếp nhận khảo hạch truyền thừa La Sát Thần, nên ngươi mới cảm nhận được hồn lực của ta yếu như vậy, ngươi có thể dễ dàng đánh bại được ta. Đừng quên, ta cũng đồng dạng là song sinh võ hồn a! tại, ta rốt cuộc cũng hoàn thành quá trình truyền thừa La Sát Thần. Lúc bắt đầu tiếp nhận truyền thừa, ta có thực lực đỉnh phong Đấu la, song sinh võ hồn. Cho dù là ngươi đánh tan hồn sư quân đoàn của ta sao chứ? tại ta trở lại rồi, Đấu La Đại Lục, từ nay về sau là thế giới của ta.


      Đường Tam lạnh lùng nhìn Bỉ Bỉ Đông:


      - Ngươi ăn to lớn như vậy, sợ há to miệng gió vào lạnh bụng hay sao?


      Bỉ Bỉ Đông cất tiếng cười, nụ cười của nàng hết sức bén nhọn, vang vọng trong lỗ tay người khác, gây ra cảm giác cực kỳ khó chịu. Cho dù là Hải Thần lĩnh vực mà Đường Tam phóng thích ra cũng bị tiếng cười của nàng làm cho sóng gió nổi lên kịch liệt.


      - Đường Tam, đến lúc này mà ngươi còn lớn giọng như vậy sao? Đúng vậy, quả là có thực lực. Trong thế hệ trẻ, ta thừa nhận ngươi tuyệt đối là cực kỳ xuất sắc. Thậm chí ngay cả con ta tiếp nhận truyền thừa Thiên Sứ Chi Thần cũng phải là đối thủ của ngươi. Nhưng tại ngươi đối mặt cũng phải chỉ mình nàng, còn có ta nữa. Cho dù là chọi , ngươi tuyệt đối cũng thể thắng được ta, đừng là đối mặt đồng thời song thần như vậy. tại ngươi còn có hội gì nữa? Hôm nay chính là ngày giỗ của ngươi. Ngươi chính xác, ba ngày trước ta đến đây rồi. Đáng tiếc, vẫn là chậm bước, bỏ lỡ tràng đại chiến kia, để các ngươi chiếm được ưu thế. Chỉ vì để Tiểu Tuyết tiến hành điều trị thương thế, giúp nàng khôi phục thực lực, ta mới tạm thời nhẫn ba ngày.


      Đường Tam đột nhiên nở nụ cười:


      - Bỉ Bỉ Đông, đây là tự tin của ngươi sao? Nếu ngươi tự cho rằng có thể chiến thắng được ta, cần gì phải chờ ba ngày cơ chứ? Xem ra, thần Thiên Nhận Tuyết trầm mặc suốt nửa này, rốt cuộc cũng mở miệng, nhìn Đường Tam, lạnh giọng :


      - nhiều vô ích, Bỉ Bỉ Đông, ngươi nhớ kỹ, ta đến bây giờ cũng có thừa nhận ta là con của ngươi. Trước hết giết Đường Tam rồi hãy , chuyện giữa ngươi và ta sau này tiếp tục giải quyết.


      Bỉ Bỉ Đông liếc nhìn Thiên Nhận Tuyết cái, hai mắt nàng nhất thời biến thành màu xanh biếc, trong màu xanh biếc kia, còn có tầng võng mạc màu đen, nhìn qua cực kỳ quỷ dị. thanh liêm đao màu tím sẫm to lớn nhàng xuất trong tay nàng, cùng với Thiên Nhận Tuyết cầm Thiên Sứ Thánh Kiếm làm thành thế tả hữu, nhanh chóng tách ra.


      Đối với Đường Tam mà , tất cả những chuyện này hết thảy xảy ra quá nhanh, lúc trước đuổi giết Thiên Nhận Tuyết thành, trong lòng mặc dù có chút thoải mái, nhưng cũng có quá mức để ý. Dù sao cũng để lại trong lòng Thiên Nhận Tuyết mầm móng thất bại, là hoàn toàn có cách nào uy hiếp đến , hơn nữa, tổng thể thực lực, Thiên Nhận Tuyết cũng phải là đối thủ của .


      Nhưng mà, Bỉ Bỉ Đông xuất , phá hoại hết thảy mọi thứ. Tuy biết là hối hận cũng làm được chuyện gì, nhưng giờ khắc này, trong lòng vẫn là khỏi toát lên tia hối hận. Từ khi Bỉ Bỉ Đông bị đánh bại, Đường Tam đối với Bỉ Bỉ Đông cũng có chút lơ là. Nhất là sau khi Thiên Nhận Tuyết thành thần, tiến hành đuổi giết , xem Thiên Nhận Tuyết là đối thủ cường đại nhất của mình. Đến lúc chân chính trở thành Hải Thần, Đường Tam cũng xem Bỉ Bỉ Đông, người mà ngay trước khi mình thành thần cũng có thể đánh bại, trở thành uy hiếp của . quá khinh địch, Bỉ Bỉ Đông cũng giống như , cùng là sinh sinh võ hồn, cũng sớm đạt đến cấp bậc chín mươi chín cấp Đỉnh Phong Đấu La. Nàng như thế nào lại có ý tưởng trở thành thần cơ chứ?


      Nếu ngược lại, nếu ngày đó rượt theo đánh chết Thiên Nhận Tuyết rồi mới quay lại cứu Gia Lăng Quan, tình huống trước mắt cũng bị động như thế. Nếu đối thủ chỉ có mình Bỉ Bỉ Đông, Đường Tam tự hỏi ít nhất cũng có khả năng liều mạng, hươu chết về tay ai còn chưa biết. Chỉ là, địch nhân trước mắt lại biến thành hai người. thần đối mặt với hai thần, cái này cũng đơn giả như là hồn sư đối mặt với hai hồn sư cùng cấp a.


      Khóe miệng hơi nhếch lên, Đường Tam toát ra tia giễu cợt. Ba ngày trước đối mặt với Thiên Nhận Tuyết, còn đủ khả năng đề phòng Thiên Nhận Tuyết tùy thời có thể phát động công kích đồng uy ư tận với . Nhưng đến lúc này, tình huống hai bên hoàn toàn thay đổi, kẻ muốn liều mạng đổi lại chính là mình.


      đầu tường Gia Lăng Quan lúc này mảnh tĩnh mịch. Đám binh sĩ cũng có cảm giác gì, trong lòng bọn họ, Đường Tam tuyệt đối là hình tượng vô địch. Nhưng mà đám hồn sư cường giả lại biết tình hình trước mắt hoàn toàn ổn. Từ việc tử quang người Bỉ Bỉ Đông phát ra hoàn toàn ngang ngửa với Thiên Sứ Thần Lực phát ra người Thiên Nhận Tuyết có thể biết được, Bỉ Bỉ Đông cũng là vị thần. Đường Tam đối phó với mình Thiên Nhận Tuyết hiển nhiên là thành vấn đề, nhưng tại lại đối mặt với ít nhất hai Thiên Nhận Tuyết. Lấy địch hai, còn có thể chiến thắng hay sao?


      Ngay khi lo lắng bắt đầu bao phủ Gia Lăng Quan, trận chiến trung cũng bắt đầu.


      Kẻ ra tay trước ngờ lại là kẻ lấy địch hai, Đường Tam.


      Lam quang chợt thu liễm, thân thể Đường Tam đột nhiên hướng về phía trung bay lên, Hải Thần tám cánh sau lưng nháy mắt mở rộng, toàn lực vẫy động, thôi động thân thể giống như khỏa lưu tinh màu lam, như điện xẹt phóng thẳng đến phía Thiên Nhận Tuyết bên táy trái. Bởi vì khi nãy đem Hải Thần lĩnh vực phân tán trong nháy mắt hoàn toàn thu gọn lại xung quanh cơ thể mình. Trong nháy mắt đó, thân thể hoàn toàn bị lam quang bao vây, căn bản là nhìn được thân ảnh của người bên trong.


      Thiên Nhận Tuyết thất kinh, mặc dù lần này nàng cùng với Bỉ Bỉ Đông trở lại, nhưng đối mặt với Đường Tam, cảm giác áp bách trong lòng nàng hề giảm bớt chút nào. Từ trước đến nay, mỗi lần giao chiến với Đường Tam, nàng đều rơi vào hạ phong. Thói quen loại này làm cho tâm tính cùng với thần niệm của nàng bị trói buộc mỗi khi đối diện với Đường Tam, mà nàng cũng cách nào hiểu . Mắt thấy Đường Tam hướng về phía mình phát động công kích, thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay nhất thời dựng thẳng lên, kim quang mãnh liệt như thái dương nở rộ ra, bản thân nàng cũng hóa thành quang hoàn màu vang kim, đón nhận công kích của Đường Tam.


      Đường Tam lựa chọn phát động công kích về phía Thiên Nhận Tuyết tự nhiên cũng có mục đích. Dù sao cũng giao thủ với Thiên Nhận Tuyết mấy lần, đối với năng lực của nàng cũng hoàn toàn quen thuộc, dễ dàng chiếm được thượng phong. So sánh với công kích Bỉ Bỉ Đông, đối phó với Thiên Nhận Tuyết càng nắm chắc phần thắng hơn. Lấy địch hai, nếu có tiên phát chế nhân, trận thần chiến này cũng có khả năng nào nữa. Đối mặt với hai mẹ con Song thần tràn đầy thần lực như vậy, cũng hoàn toàn có chút tự tin nào.


      Bỉ Bỉ Đông cũng nghĩ đến Đường Tam lại phát động công kích nhanh như vậy, thần sắc mặt nàng cũng chút nào biến hóa, thanh liêm đao cự đại lặng yên huy động. màn quỷ dị ra, tử quang bầu trời lúc trước nàng phóng thích ra, lúc này cũng cùng với thanh liêm đao cự đại kia đồng thời quét xuống, nhưng tụ thành thanh đao màu tím khổng lồ, dài hơn trăm thước, chém thẳng đến sau lưng Đường Tam. Tấn công để phòng thủ, đúng là thượng sách 'Vây Ngụy cứu Triệu'.


      Uy hiếp sau lưng chưa đánh đến, Đường Tam tới trước mặt Thiên Nhận Tuyết rồi. Đối mặt với thần lực Thái Dương Chân Hỏa quen thuộc, thần quang trong mắt Đường Tam đại phóng, thân thể với khí thế phóng đến gì sánh kịp kia cũng phải khi còn cách Thiên Nhận Tuyết ba mươi thước bị mạnh mẽ cưỡng bức dừng lại. Phải biết rằng, khi nãy là sử dụng toàn lực Hải Thần thần lực để phóng tới a, lúc này đột nhiên ngừng lại, khác gì chính mình dùng toàn lực tấn công mình a. Thần sắc mặt dao động trận, hiển nhiên là vừa thừa nhận lực đạo mãnh liệt đánh vào. Nhưng mà, dưới tình huống như vậy, động tác của Đường Tam cũng có nửa phần trì trệ, vẫn như trước hoàn toàn như nước chảy mây bay, hoàn thành xong kế hoạch của mình.


      Chỉ thấy bộ Hải Thần thần trang người ầm ầm nổ tung, quang mang chói mắt trong nháy mắt khép lại. Bản thể của , áo giáp cùng Hải Thần Tam Xoa Kích nháy mắt ba hợp làm , biến thành thanh Hải Thần Tam Xoa Kích lớn, lam quang mãnh liệt chợt bùng nổ lên, vừa lúc đón nhận công kích của Bỉ Bỉ Đông.


      Bỉ Bỉ Đông chưa từng nhìn thấy kích này của Đường Tam, Thiên Nhận Tuyết tuy rằng cũng từng gặp qua, nhưng nàng toàn lực phòng bị công kích của Đường Tam, lúc này đột nhiên ngừng lại trong trung, thay đổi mục tiêu công kích, muốn tiếp tục làm ra phản ứng gì cũng còn kịp nữa rồi.


      Ba người đều là thần, tốc độ công kích có thể dùng hình ảnh Điện quang hỏa thạch để mà hình dung. Có thể , trong cuộc chiến giữa các thần, cảm giác chính là quan trọng nhất, khi cảm giác có gì sai sót, lập tức trả giá rất lớn.


      Hải Thần Tam Xoa Kích cũng hóa thành màu thuần túy nhất, luồng kim quang quen thuộc đột nhiên khỏi phát, vừa lúc đón đỡ thanh liêm đao khổng lồ như khai thiên phá địa của Bỉ Bỉ Đông. Ngay sau đó, Hoàng kim Tam xoa kích động nhiên quay tròn vòng, thanh liêm đao màu tím khổng lồ cùng với thế công kích cường hãn của nó, phóng thẳng về phía Thiên Nhận Tuyết. Phải biết rằng tại Thiên Nhận Tuyết chỉ đứng cách Đường Tam khoảng hơn hai mươi thước, khi thanh Tam xoa kích của Đường Tam cuốn ra, thanh liêm đao màu tím của Thiên Nhận Tuyết cũng đến trước mặt Thiên Nhận Tuyết.


      Oanh --


      Ngay cả Đường Tam cũng phải giật mình về kết quả xuất trước mắt . Thiên Nhận Tuyết lúc này biến thành quang hoàn xích kim sắc nhưng cũng vẫn bị thanh liêm đao màu tím khổng lồ kia mạnh mẽ bức đổ ra ngoài. Nàng ở trong trung, nhưng cũng phát ra tiếng kêu đau đớn, hiển nhiên là bị thương.


      Bỉ Bỉ Đông mạnh mẽ như vậy sao? Mặc dù bằng thức Đẩu Chuyển Di Tinh chiếm được chút tiện nghi, nhưng Đường Tam cũng thầm giật mình. Mặc dù Thiên Nhận Tuyết phản ứng nhanh lắm, lại bởi vì công kích của đột nhiên ngừng lại làm cho tiết tấu phòng ngự bị sai lệch, nhưng nàng dù sao cũng là vị thần. kích của Bỉ Bỉ Đông có thể đánh bay được Thiên Nhận Tuyết, có thể thấy được kích này chứa năng lượng khổng lồ đến mức nào. Hơn nữa, cho dù Đường Tam có thể dựa vào lực lượng của mà chuyến hướng công kích, nhưng cũng có thể cảm giác được cỗ thần niệm lạnh như băng, vô cùng tà ác phóng thẳng về phía mình, phải hao phí ít thần niệm mới có thể đem luồng khí tà ác này ngăn cản ngoài thân thể.


      - Khá lắm, tiểu tử giảo hoạt.


      Tử ảnh chợt lóe lên, Bỉ Bỉ Đông trong hư nhấc tay cái, chỉ cái nhấc tay này thôi, làm cho thanh liêm đao khổng lồ trước mặt Đường Tam chợt trượt chút, đường cong quỷ dị xuất trước mặt thanh Hoàng kim Tam xoa kích.


      Quang ảnh chợt lóe lên, thân ảnh màu vàng từ trong Hoàng Kim Tam xoa kích chợt bước ra, chính là Đường Tam, chẳng qua, bộ Hải Thần thần trang tại của hoàn toàn biến thành màu vàng, mà phải là màu lam như nguyên bản. Tay cầm Hoàng kim tam xoa kích hướng về trung vẽ lên vòng lớn, vòng tròn hoàn mỹ xuất trong trung, dùng khí thế của Vô Định Phong Ba ngăn cản công kích của Bỉ Bỉ Đông.


      thanh leng keng nổ đùng trong trung, Đường Tam chỉ cảm thất thanh Hoàng Kim Tam xoa kích trong tay mình rung lên, tốc độ huy động ràng chậm lại. Thanh liêm đao màu tím trong tay Bỉ Bỉ Đông kia lực lượng cũng mạnh hơn lắm, nhưng khí tà ác chứa trong đó nương theo va chạm của hai cái thần khí mà ngừng đánh sâu vào thần niệm của , làm cho cực kì khó chịu. Thực ràng, Hải Thần thần lực mang theo Quang Minh thần lực đủ để ngăn cản khí thế tà ác đặc thù của La Sát Thần Bỉ Bỉ Đông kia. Về điểm này, Thiên Nhận Tuyết trước khi bị đánh bay cũng biết , mất ngày trước nàng từ dùng Thiên Sứ Thần lực mang theo năng lượng thần thánh thuần túy cũng thể hoàn toàn hóa giải được tà ác của La Sát Thần, huống chi Đường Tam cũng chỉ có chút xíu hơi thở Quang Minh thần thánh mà thôi.


      Ông--- tiếng, thân thể Đường Tam cùng với Bỉ Bỉ Đông nhanh chóng trong trung tách ra. luồng khí màu tím đen quấn quanh thân thể Đường Tam, người Bỉ Bỉ Đông cũng có thêm tầng lốc xoáy năng lượng màu xanh lam. Thần lực hai người đồng thời xâm nhập vào thân thể đối phương, hiển nhiên là ai chiếm được tiện nghi.


      Bên ngoài mặc dù là như vậy, nhưng kỳ là Đường Tam vẫn chịu thiệt nhiều hơn chút. Lúc trước bằng vào Đẩu Chuyển Tinh Di mà mượn lực để công kích Thiên Nhận Tuyết, lợi dụng khắc đó để ổn định lại thân thể vừa đình chỉ lại trong trung, bảo trì khả năng phi hành của mình. Sau khi thi triển thức cuối cùng trong Hoàng Kim thập tam kích, lại ngay lập tức đối mặt với công kích của Bỉ Bỉ Đông, khẳng định là có trạng thái tốt nhất rồi. May mắn là, tại Đường Tam mới thể ra Hải Thần lực chân chính, mới có thể còn chi trì được trong trung.


      Chỉ khi nào thi triển ra Hoàng Kim thập tam thức, làm cho Hải Thần thần trang lần nữa biến thành màu vàng kim, mới là lúc Hải Thần thần lực của cùng với thần niệm của bản thân hoàn toàn kết hợp với nhau, giống như là lúc Thiên Nhận Tuyết cùng với Thái Dương Chân Hỏa hoàn toàn kết hợp với nhau vậy. Bởi vậy có thể thấy được, lúc trước khi chiến đấu với Thiên Nhận Tuyết, cẩn thận như thế nào, thủy chung đều lưu lại chuẩn bị. Nhưng tới cục diện như thế này rồi, cho phép còn lưu lại cái gì nữa.


      tại Đường Tam biết, chính mình tuyệt thể dừng lại nữa, nếu , khi bị hai mẹ con song thần vây công, liền gặp nguy hiểm.


      Bởi vậy, khi thân thể Đường Tam cùng với Bỉ Bỉ Đông trong nháy mắt tách ra, tám cánh sau lưng dùng sức vỗ mạnh, cả người trong trung hoàn thành xong cái xoay người mạnh mẽ, mượn dùng xung lượng mà lực công kích của Bỉ Bỉ Đông mang lại, toàn lực gia tốc, xoay người bay .


      Lúc này thân thể Thiên Nhận Tuyết mới vừa miễn cưỡng khống chế lại, sắc mặt lần nữa tái xanh, bộ Thiên Sứ Thần Trang hoa mỹ của nàng ngừng lóe lên từng đạo quang mang màu tím. Bỉ Bỉ Đông đối với Đường Tam mà vốn là hận thấu xương, huống chi kích đầu tiên của nàng là súc thế cẩn thận rồi mới phát động, ngay cả thần cấp cường giả như Thiên Nhận Tuyết vậy, sau khi thừa nhận cũng khó tránh khỏi bị thương nặng. Bất quá, may mắn là Thiên Sứ Lĩnh Vực của nàng có thần lực Quang Minh thuộc tính thuần túy, đối với khí tức tà ác của La Sát Thần có khả năng chống cự mạnh mẽ. Nhưng cho dù là như vậy, sắc mặt của nàng cũng cực kỳ khó coi, ít nhiều cũng bị thương.


      Trải qua ba ngày, bộ Thiên Sứ Thần Trang của Thiên Nhận Tuyết mặc dù cũng khôi phục lại, nhưng ngày đó nàng phát động công kích theo kiểu được ăn cả ngã về với Đường Tam, dù sao cũng tiêu hao lớn, tổn thương đến căn nguyên, cũng phải chỉ vài ngày là có thể hoàn toàn khôi phục lại. Hơn nữa, Đường Tam đột nhiên biến chiêu, lợi dụng Đẩu Chuyển Tinh Di lại hoàn toàn là xuất kỳ bất ý, làm cho nàng bị tổn hại .


      Lúc này đợi Thiên Nhận Tuyết kịp tu chỉnh lại thân thể, mắt thấy thân ảnh màu vàng kim kia nhanh chóng phóng thẳng về phía mình, trong lòng Thiên Nhận Tuyết khỏi kêu khổ tiếng. Đường Tam a Đường Tam, ngươi là muốn đem ta hoàn toàn hủy diệt phải ? Kim quang trong mắt chợt lóe lên, dưới tình huống như vậy, Thiên Nhận Tuyết làm ra quyết định mà Đường Tam tuyệt đối ngờ tới.


      Nàng mạnh mẽ cắn đầu lưỡi mình cái, ngụm máu tươi phun lên thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm của nàng, khí thế cả người cũng tăng vọt lên vài phần. tiếng nổ ầm vang, ngay trong nháy mắt này, bộ Thiên Sứ Thần Trang người nàng cũng hoàn toàn phá nát, hóa thành vòng lửa lớn bùng nổ trong trung. Cái này là sử dụng năng lượng Thái Dương Chân Hỏa khổng lồ do nổ tung bộ Thiên Sứ Thần Trang mang lại để ngưng tụ lại thàng hình tượng Thiên Sứ lớn. Luồng năng lượng khổng lồ trong nháy mắt bộc phát làm cho gian bỗng nhiên biến thành màu đen. Đúng là trạng thái Thái Dương Thiên Sứ mà ba người trước nàng từng dùng để liều mạng với Đường Tam.


      Bất đồng chính là, Thiên Nhận Tuyết lúc này đây cũng có dùng Thái Dương Thiên Sứ trực tiếp công kích Đường Tam, mà là khống chế toàn bộ năng lượng Thiên Sứ Chi Thần bành trướng cực độ, ngưng đọng lại trước mặt mình, dùng Thái Dương Chân Hỏa gì sánh được mạnh mẽ chặn đường của Đường Tam.


      chứng minh, chó cùng rứt giậu, huống chi là vị thần. Đường Tam cũng tuyệt đối nghĩ đến, Thiên Nhận Tuyết dưới tình hống này, ràng là hai mẹ con nàng chiếm ưu thế tuyệt đối, lại tiếc hao phí căn nguyên thần lực của bản thân để làm ra lựa chọn như vậy. Nàng nguyên là yếu nhất đột nhiên lại biến thành cực mạnh, phát ra năng lượng nóng cháy lớn, làm cho toàn bộ gian đều biến thành trạng thái Thái Dương Thiên Sứ, là sinh ra uy hiếp quá lớn.


      Nếu mà Thiên Nhận Tuyết chậm lại chút, tình huống cũng được như vậy, ít nhất Đường Tam cũng có được cơ hội phản ứng lại. Nhưng mà lúc này khi Thiên Nhận Tuyết thả ra Thái Dương Thiên Sứ, khoảng cách giữa với Thiên Nhận Tuyết chỉ còn khoảng hai mươi thước. Lúc này đây cùng với lúc trước hoàn toàn bất đồng. Năng lượng Thái Dương Thiên Sứ quả vô cùng khủng bố, Thiên Nhận Tuyết bằng vào trong nháy mắt bộc phát ra thần lực, hoàn toàn tập trung người Đường Tam. Lấy Thái Dương Thiên Sứ mà bộc phát ra thần niệm có áp lực tối thuần túy. Quang mang màu đỏ kim trong nháy mắt bộc phát, sáu cánh chim Thái Dương Thiên Sứ lớn trong nháy mắt khép lại.


      Lúc này đây bùng nổ so với ba ngày trước đây có chút bất đồng. Ba ngày trước, Thiên Nhận Tuyết là sau khi chiến đấu thời gian khá lâu, tiêu hao phần lớn thần lực, tới thời khắc cuối cùng mới phát động ra Thái Dương Thiên Sứ. Lúc này đây nàng vừa mới bắt đầu cuộc chiến phát động công kích mạnh mẽ nhất. Bởi vậy, nàng vẫn còn có thể chừa lại vài phần dư lực để khống chế thân thể mình phiêu phù trong trung.


      Nhìn thấy phản ứng của Thiên Nhận Tuyết, Bỉ Bỉ Đông cũng phải lắp bắp kinh hãi, nhưng cơ hội tốt như vậy, nàng như thế nào lại có thể bỏ qua đây? Tử quang chói mắt trong nháy mắt bùng nổ, ngoại trừ thanh liêm đao cự đại trong tay nàng ra, tám thanh liêm đao màu tím sẫm sau lưng nàng cũng đồng thời bay lên, trong nháy mắt hợp lại làm , hóa thành thanh La Sát Liêm Đao khổng lồ, tràn ngập ma văn màu đen phiêu phù, bay ra khỏi tay nàng, thẳng đến sau lưng Đường Tam chém đến.


      Uy hiếp trí mạng từ sau lưng truyền đến, hơn nữa thêm áp lực lớn trước mặt làm cho Đường Tam đột nhiên hiểu được chuyện, trong cuộc chiến thần cấp đối kháng, rất khó đế khống chế chiến trường. Bởi vì đạt đến cấp bậc như thế này rồi, khi chiến đấu tình huống khó khăn quá nhiều. Nguyên là mình nghĩ là có thể khống chế được cục diện, lại bởi vì Thiên Nhận Tuyết gần như điên liều mạng mà phải thất bại trong gang tấc, còn làm cho mình lâm vào tình trạng bị trước sau giáp công. Có hai vị thần là đối thủ, cho dù các nàng chỉ phản ứng theo bản năng, cũng có thể thông qua thần niệm của bản thân mà hình thành phối hợp ăn ý.


      Oanh---


      Liều mạng cũng phải là độc quyền của Thiên Nhận Tuyết, đối mặt với cục diện bất lợi gần như tuyệt sát, Đường Tam bạo phát.


      Xung quanh thân thể , chính là toàn bộ mười cái hồn hoàn thần cấp, trong nháy mắt bạo phát, mục đích của chính là dùng tuyệt chiêu Đại Tu Di Chuy tạc hoàn của bản thân để bạo phát ra lực lượng thần cấp.


      Hư ảnh Hoàng Kim Tam Xoa Kích biến hóa trong trung, chiêu thức cực kỳ huyền ảo, vận hành liền mạch lưu loát, trong nháy mắt huyễn hóa thành vô số kích ảnh. Hoàng Kim Thập Tam Kích, mười ba thức hợp . Xung quanh thân thể Đường Tam, Hải Thần thần lực dưới tình huống đồng thời bùng nổ mười cái hồn hoàn thần cấp, tựa hồ như là ngọn núi lửa phun trào mà phóng thích ra.


      Cũng trong nháy mắt này, Thái Dương Thiên Sứ cũng bị mạnh mẽ cưỡng bức phải ngừng lại trước thân thể khoảng mười thước. Với năng lượng khủng bố của Thái Dương Thiên Sứ như vậy, trong nháy mắt tạc hoàn, Thái Dương Chân Hỏa cũng cách nào tiến thêm được nửa bước.


      Thanh lạnh như băng trong trung quanh quẩn, thanh tràn ngập bi thương cùng cực:


      - Hải -Thần -Hoàng -Hôn -.


      Cả thân thể Đường Tam cùng như bộ Hải Thần thần trang vậy, lúc này toàn bộ cũng biến thành màu vàng kim kỳ dị. cột sáng màu vàng kim lớn chợt từ người phun trào ra, mục tiêu chính là Thái Dương Thiên Sứ uy hiếp lớn trước mặt.


      Nước và lửa, vốn là khắc chế lẫn nhau. Ngay khi Hải Thần năng lượng vô cùng thuần túy cùng với Thái Dương Thiên Sứ của Thiên Nhận Tuyết va chạm với nhau, cỗ dư chấn gì sánh kịp xuất bầu trời.


      vòng quang mang màu trắng lớn lấy chỗ va chạm của hai cỗ năng lượng làm trung tâm nhanh chóng bùng nổ ra. Trong khoảng gian gần năm trăm thước trong nháy mắt biến thành màu trắng chói lòa. Tuy rằng là bùng nổ trong trung, nhưng áp lực khủng bố vẫn làm cho đám cường giả dưới cấp bậc Phong Hào Đấu La bên dưới nhất thời đều ngã xuống đất, sợ run đến mức cách nào nhúc nhích nổi.


      Thái Dương Thiên Sứ tiêu thất, mà cột sáng màu vàng kim khổng lồ do Đường Tam phát ra vẫn còn lại được phần ba. kích vừa rồi của Đường Tam chứng minh ràng chênh lệch giữa và Thiên Nhận Tuyết. Nhưng mà, kích Hải Thần Hoàng Hôn cuối cùng cũng thể oanh kích người Thiên Nhận Tuyết.


      Trong nháy mắt ngay sau khi hai cỗ thần lực kinh khủng kia va chạm nhau, La Sát Ma Liêm của Bỉ Bỉ Đông cũng đánh đến sau lưng Đường Tam. Đối mặt với La Sát Ma Liêm chính là Hải Thần tám cánh của Đường Tam. Tám cánh khép lại, mục đích chính là muốn đem La Sát Ma Liêm kia nắm chặt trong đó. Nhưng mà, kích khủng bố ngưng tụ toàn lực của La Sát Thần Bỉ Bỉ Đông cùng với thần khí của nàng ta cũng phải dễ dàng ngăn cản như vậy.


      Khi mà dư lực khổng lồ bùng nổ, Hải Thần tám cánh của Đường Tam cũng bị tà lực khủng bố kia đánh cho dập nát. Lực dư chấn sinh ra khi Hải Thần thần lực cùng với Thiên Sứ thần lực va chạm cộng thêm lực phá toái của toàn bộ Hải Thần tám cánh cũng khồng cso thể hoàn toàn ngăn cản được kích bùng nổ của La Sát Thần. Dù sao toàn lực công kích của Đường Tam hoàn toàn trút hết xuống Thái Dương Thiên Sứ ngay trước mặt. Việc duy nhất có thể làm chính là tận hết khả năng làm cho thân thể lướt sang bên nửa thước, tránh cho trái tim yếu hại bị tổn thương. Đạo quang mang màu tím đem đâm thẳng vào sau lưng , tiếp tục xuyên thấu qua thân thể cùng với bộ hung khải, xuyên thẳng ra trước ngực. Đường Tam cũng thể tiếp tục duy trì ổn định của bản thân, cơ thể nhích về phía trước chút, Hải Thần Hoàng Hôn nhất thời chệch hướng. phần ba lực lượng còn lại đâm thẳng vào thân thể Thiên Nhận Tuyết, làm cho cánh tay trái của nàng ta nhất thời biến mất còn tông tích. Lực lượng còn lại đẩy nàng rất nhanh bay ngược về phía sau, trong trung xoay tròn kịch liệt rồi hướng phía dưới rơi xuống.


      - Khốn kiếp.


      Bỉ Bỉ Đông nổi giận gầm lên tiếng, sợi tơ màu tím đen từ người nàng phóng thẳng ra, nháy mắt quấn quanh thân thể Thiên Nhận Tuyết, kéo nàng trở lại. Bản thân nàng là tà ác chi thần, ngờ lúc này cũng tràn ngập sợ hãi. Chỉ còn cách chút xíu nữa thôi, Thiên Nhận Tuyết bị Hải Thần Hoàng Hôn của Đường Tam hoàn toàn hủy diệt. Bất luận là quan hệ giữa Bỉ Bỉ Đông với Thiên Nhận Tuyết lạnh nhạt đến mức nào, nhưng dù sao cũng là máu mủ tình thâm, Thiên Nhận Tuyết chung quy vẫn là con của nàng.


      Khi Bỉ Bỉ Đông kéo Thiên Nhận Tuyết trở về bên cạnh mình, vị Thiên Sứ Chi Thần lúc này hoàn toàn chìm vào hôn mê. Nhưng mà thần lực của Bỉ Bỉ Đông lại cách nào có thể tiến hành chữa trị cho nàng ta, chỉ có thể để nàng tự mình khôi phục.


      vòng quang hoàn màu tím đen từ tay phải Bỉ Bỉ Đông chợt bùng phát ra, hướng tới thanh La Sát Ma Liêm lúc này cắm vào thân thể Đường Tam làm ra động tác nắm lại. Nàng lúc này cực kỳ hận Đường Tam, ra lệnh cho thanh La Sát Ma Liêm hoàn toàn nổ tung, hủy diệt kẻ suýt chút nữa giết chết con mình, Hải Thần.


      Phốc -, hai tay Đường Tam nhất thời cùng lúc chộp vào thanh La Sát Ma Liêm nhú ra từ trong lồng ngực mình. Thần niệm của cùng với thần lực còn sót lại, tại thời khắc này cũng hoàn toàn ngưng tụ hai tay mình, áp bức mạnh mẽ cho thần lực tà ác tiếp cận đến thanh La Sát Ma Liêm kia, để cho nó bộc phát.


      Đường Tam chỉ cảm thấy như là có luồng hơi thở lạnh như băng tựa hồ phát ra từ linh hồn .


      cần phải hỏi, dưới tình huống đối phương gần như liều mạng công kích, đánh bại Thiên Nhận Tuyết, làm cho nàng ta hoàn toàn mất khả năng chiến đấu, còn suýt chút nữa là giết chết Thiên Nhận Tuyết, tận khả năng làm được. Nhưng mà, dù sao cũng đối mặt với hai vị thần a! Hơn nữa, Bỉ Bỉ Đông lại cường đại hơn Thiên Nhận Tuyết rất nhiều, nàng ta toàn lực bùng nổ làm có chút thể đối phó nổi.


      Chẳng lẽ đến lúc kết thúc sinh mạng mình hay sao? Cảm giác lạnh như băng càng ngày càng mãnh liệt hơn, giống như là muốn đem linh hồn của hoàn toàn thôn phệ vậy.


      Gắt gao cầm chặt thanh La Sát Ma Liêm cự đại kia, Đường Tam cứ từng chút từng chút đem thanh La sát Thần khí này từ ngực mình rút ra. La Sát Ma Liêm cùng với Hải Thần thần giáp ma sát với nhau, phát ra thanh là cho song phương xem cuộc chiến bên dưới cũng phải cảm thấy run rẩy.


      - Tiểu Tam-


      Đường Hạo nộ khí công tâm, mãnh liệt từ đầu tường Gia Lăng Quan phóng thẳng lên trung. Thân thể bay lên, thanh Hạo Thiên Chuy tay phóng thẳng ra ngoài, đồng dạng thi triển ra Đại Tu Di Chuy, chín hồn hoàn cùng vỡ vụn, đem toàn bộ năng lượng bùng nổ ra quán nhập vào Hạo Thiên Chuy, hướng đến Bỉ Bỉ Đông bay đến.


      Đại sư cơ hồ là cùng lúc với Đường Hạo lao lên, hét lên thất thanh, cũng có năng lực lao lên mà trợ giúp Đường Tam. Hai tay gắt gao chụp mạnh lên đầu tường, mười đầu ngón tay cũng vỡ nát, máu tươi đầm đìa.


      Oanh-, đạo thân ảnh lớn từ đầu tường Gia Lăng Quan bay nhanh lên, đó là con Cốt Long lớn. Đây chính là hồn kỹ thứ chín của Cốt Đấu La Cổ Dong, Thần Long Hóa Cốt. Đứng lưng chính là Kiếm Đấu La Trần Tâm.


      Quang mang bảy màu cũng từ đầu tường bay lên, toàn bộ tăng phúc toàn lực của Trữ Phong Trí đều dừng hết người bọn họ. Mục tiêu của bọn họ cũng chỉ có , cướp lại Đường Tam từ tay Bỉ Bỉ Đông.


      Bỉ Bỉ Đông hừ lạnh tiếng, tay phải của nàng vẫn như trước tiếp tục khống chế La Sát Ma Liêm, sợi tơ màu tím đen người nàng phóng thích ra đem Thiên Nhận Tuyết đưa xuống đất, ngừng lại ngực Hồ Liệt Na. Tay trái hướng về khoảng phất cái, đạo quang mang màu tím đem xuất bên dưới thân nàng, đón đầu kích tạc hoàn toàn lực của Hạo Thiên Chuy.


      Oanh-, Vô số quang mang bắn ra tứ tung trong trung. Sắc mặt Bỉ Bỉ Đông hơi biến đổi, nàng hiển nhiên nghĩ đến công kích của Đường Hạo lại có thể bộ phát ra thực lực mạnh mẽ như vậy, dưới tình huống toàn lực ứng phó có thể tiếp cận được thực lực thần cấp.


      Vì phải đối phó với kích của Đường Hạo, thần niệm của Bỉ Bỉ Đông chế Đường Tam bên kia trong nháy mắt xuất ba động, mà Đường Tam cũng lợi dụng cơ hội này, chợt đem thanh La Sát Ma Liên từ ngực rút ra, mang theo dòng máu màu kim sắc văng ra đầy trời.


      - Hừ.


      Bỉ Bỉ Đông hừ lạnh tiếng, thanh La Sát Ma Liêm tay đột nhiên nổ tung, lần nữa hóa thành chín thanh liêm đao lớn, nổ tung trước người . Hai tay của cầm thanh Ma liêm cũng bị nổ cho dập nát, làm cho Hải Thần Thần trang hai cánh tay của cũng bị biến thành từng mảnh , bay tán loạn ra bốn phía. Sau khi phát động ra Hải Thần Hoàng Hôn, hồn lực của rất yếu ớt, căn bản đủ để ngăn cản công kích của Bỉ Bỉ Đông. Hừ thảm tiếng, thân thể trực tiếp rớt xuống. May mắn là còn kịp dùng thần niệm phóng thích ra Hải Thần Tam Xoa Kích hoành ngang giữa trung, mới miễn cưỡng ngăn cho chín thanh Ma Liêm phóng theo truy sát.


      Cự kiếm hoành ngang trời, Kiếm Đấu La Trần Tâm nhân kiếm hợp nhất, từ con Cốt Long nhảy lên, phóng thẳng đến Bỉ Bỉ Đông. Lúc này đây, trong mắt vị Kiếm Đấu La, tràn ngập ý chí quyết tử. Dưới tình huống hoàn toàn quên mất sinh tử, kiếm này của trở thành kích mãnh liệt nhất từ khi sinh ra đến giờ.


      Thân thể khổng lồ của Cốt Đấu La cũng đâm thẳng vào thân thể Bỉ Bỉ Đông, xương cốt toàn thân đều phát ra bạch sắc quang mang mãnh liệt.


      Lúc này đây, hai vị trưởng lão của Thất Bảo Lưu Ly Tông đem toàn bộ hồn lực, sinh mệnh lực của mình đều hoàn toàn bùng nổ trong kích này. Bọn họ lúc này đều hiểu được ràng, nếu Đường Tam chết trong tay Bỉ Bỉ Đông, như vậy, cho dù là Võ Hồn Đế Quốc cũng còn người nào nữa, cũng là thảm họa của Thiên Đấu Đế Quốc.


      Gương mặt nanh ác của Bỉ Bỉ Đông tràn ngập vẻ khinh thường, quang ảnh chợt lóe lên, thân thể nàng ta biến mất thấy đâu, mà ngay tại vị trí của nàng ban nãy, là chín thanh ma liêm của nàng.


      - Bỉ Bỉ Đông, ngươi dám-


      Đường Tam nổi giận gầm lên tiếng, thần quang trong mắt đại phóng, miễn cưỡng khống chế được thân thể của mình ổn định lại trong trung. Đối mặt với Bỉ Bỉ Đông chợt xuất trước mặt mình, chút này sợ hãi, trong phút chốc, cỗ thần lực mênh mông từ thân thể Đường Tam bộc phát ra, hai đạo ánh sáng màu vàng kim từ mắt chợt như điện xạ phát ra, đánh thẳng vào Bỉ Bỉ Đông.


      Trong lòng Bỉ Bỉ Đông nhất thời sinh ra loại cảm giác quái dị, nàng biết ràng hai đạo kim quang này chính là tất cả thần hồn năng lượng cuối cùng của Đường Tam ngưng tụ mà thành. Đây chính là kích được ăn cả ngã về của , nhưng làm thế nào nàng cũng thể né tránh được, tựa hồ như là bị quang mang trong mắt chế trụ lại vậy, thần hồn của nàng giống như cũng phải thoát xác mà ra vậy.


      - ổn.


      Bỉ Bỉ Đông thầm kêu lên tiếng, nàng như thế nào cũng nghĩ đến, Đường Tam dưới tình huống như thế này lại còn có thể ngưng tụ ra lần công kích với cấp bậc như thế này.


      Nhưng mà, bất luận như thế nào, Đường Tam cũng cách nào ngăn cản được cục diện phía bên kia. Chín thanh La Sát Ma Liêm tà ác đồng thời đón nhận công kích của Kiếm Đấu La Trần Tâm và Cốt Đấu La Cổ Dong.


      Hai bên cơ hồ là cùng lúc phát sinh va chạm, vô số khúc xương trắng bệch vỡ tung bầu trời. Thanh Thất Sát Kiếm, biểu tượng võ hồn, cả đời theo Kiếm Đấu La Trần Tâm trong nháy mắt cũng gãy đoạn. Hai vị Phong Hào Đấu La tung hoành đại lục cả đời đồng thời chết thảm trung. Đây chính là chênh lệch giữa người và thần a.


      đầu tường Gia Lăng Quan, Tiểu Vũ cùng với Trữ Vinh Vinh, Áo Tư Lạp sắc mặt trắng bệch chạy lên tường thành. Bọn họ nhận được tin tức chậm chút, khi chạy đến cũng chỉ kịp chứng kiến được màn va chạm cuối cùng của Bỉ Bỉ Đông và Đường Tam

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 331 : Hải Thần vẫn lạc

      Kiếm Đấu La và Cốt Đấu La chết cũng có uổng phí, công kích của bọn họ mặc dù có mang đến thương tổn gì chi Bỉ Bỉ Đông, nhưng cần phải , hai vị Phong Hào Đấu La toàn lực công kích vẫn làm cho Bỉ Bỉ Đông phải phân tâm đối phó, khống chế Cửu Bính Ma Liêm cũng cần phải tốn ít thần niệm cùng với thần lực làm hậu thuẫn, mới có thể hoàn toàn đánh chết hai đại cường giả kia.


      Bỉ Bỉ Đông cũng nghĩ đến là Đường Tam bị La Sát Ma Liêm của mình xuyên qua mà vẫn còn dư lực để phát động công kích. Bởi vậy, nàng mới sử dụng La Sát Thần Kỹ của mình đến trước mặt Đường Tam, bỏi vì do nàng coi trọng , muốn chính tay mình hoàn toàn hủy diệt mới có thể yên tâm. Nhưng thần niệm của nàng cũng phải phân ra phần để khống chế Cửu Bính Phi Liêm.


      Đúng vậy, Đường Tam sau khi phá nát Thái Dương Thiên Sứ, là toàn lực ứng phó rồi. tiêu hao thần lực cùng với bị chấn động là bị thương cực kỳ nghiêm trọng. Nhưng mà, có điều Bỉ Bỉ Đông quên, trước khi Đường Tam thành thần, mạnh nhất cũng phải hồn kỹ, mà là tinh thần lực của . Khi Đường Tam chỉ vừa mới đạt đến cấp bậc Phong Hào Đấu La thôi, tinh thần lực của thậm chí còn có chút mạnh hơn nàng ta, lúc nàng chín mươi chín cấp rồi.


      Hồn sư khi tiếp thu truyền thừa thần vị, năng lực đạt được hiển nhiên có quan hệ mật thiết với thần lực của thần tương ứng, nhưng mà cũng có liên quan đến thực lực bản thân trước đây nữa. Nếu , Đường Tam như thế nào lại có thể hoàn toàn áp chế được Thiên Nhận Tuyết cơ chứ? Cho nên, sau khi tiếp nhận truyền thừa, trở thành Hải Thần, Đường Tam mạnh nhất vẫn là Thần hồn lực của , chứ phải là Hải Thần thần lực.


      Lúc trước khi Đường Tam va chạm với Thiên Nhận Tuyết, cũng bị La Sát Ma Liêm đánh bị thương, nhưng nặng nhất cũng chỉ là thần lực và thân thể mà thôi. Còn Thần hồn lực của Đường Tam cũng có tiêu hao bao nhiêu, bị tiêu hao cũng chỉ là bộ phận Thần hồn lực khống chế mà thôi. Đầu của cũng có bị tổn thương gì.


      Quang manh kim sắc từ trong mắt Đường Tam bắn ra, chính là ngưng tụ toàn bộ Thần hồn lực của Đường Tam, hề giữ lại chút nào cả. Thần niệm khổng lồ đạt đến trình độ trước giờ chưa từng có. Hơn nữa, Đường Tam nhìn thấy Kiếm Đấu La và Cốt Đấu La gặp phải công kích của Bỉ Bỉ Đông, lo lắng cùng với phẫn nộ trong lòng làm cho Thần hồn lực có chút thăng hoa. Va chạm với thần niệm này, cho dù là Bỉ Bỉ Đông ở trạng thái toàn thịnh nữa, cũng phải chịu ít nhiều tổn thương.


      Thần hồn va chạm cũng xuất bất kỳ thanh gì, nhưng từ phản ứng của Đường Tam và Bỉ Bỉ Đông có thể nhìn thấy được lần va chạm này thảm liệt đến mức nào. Thậm chí so với lần trước Đường Tam thi triển ra Hải Thần Hoàng Hôn phá nát Thái Dương Thiên Sứ còn mạnh bạo hơn rất nhiều.


      Chỉ thấy Bỉ Bỉ Đông sau khi bị luồng kim quang phát ra từ hai mắt của đánh vào, thân người giống như là bị đánh đòn mãnh liệt, cả thân người bị đánh bật ngửa về phía sau, xoay tròn hai vòng trung mới miễn cưỡng đứng lại, nhưng thân thể kịch liệt run rẩy. Thậm chí ngay cả bộ La Sát Thần Trang cũng nháy mắt bị tróc ra, hóa thành quang mang màu tím biến mất. đầu của nàng, vòng mây tím chợt xuất , phát ra tiếng gào khóc thảm thiết, cả người giống như bị mất ý thức, thân thể ngã về phía sau, phiêu phù ổn định. Từ thất khiếu nanh ác mặt, máu tươi màu tím ngừng phun trào ra.


      Tình huống của Đường Tam bên này càng thảm liệt hơn, dưới tình huống thần niệm hai bên va chạm nhau, mặc dù chiếm được phần tiện nghi do Bỉ Bỉ Đông bị phân tâm, nhưng dù sao cũng bị thương nặng, thần hồn hoàn chỉnh.


      Sau khi va chạm, hai cỗ máu vàng tươi từ ngực và sau lưng , chỗ thanh Liêm Đao cắm vào, ngừng phun ra điên cuồng. Hải Thần Thần Trang tan ra, biến thành từng điêm kim quang dần dần tiêu thất. Ngay cả Hải Thần Tam Xoa Kích cũng hóa thành đạo lưu quang chui vào trong dấu ấn Tam Xoa Kích trán .


      Máu tươi màu vàng kim từ vết thương phun ra mãnh liệt, giống như là sông lớn vỡ đê vậy, ngừng chen chút tuôn trào ra. Tất cả quang mang người Đường Tam hoàn toàn thu liễm. Rốt cuộc thể khống chế thần lực của mình được nữa, thân thể rớt tự do xuống Gia Lăng Quan.


      Luồng quang mang màu tím rốt cuộc cũng quay về trong đầu Bỉ Bỉ Đông. Miễn cưỡng mở hai mắt ra, Bỉ Bỉ Đông mạnh mẽ khống chế lại thân thể của mình. Kêu to lên tiếng, cặp trảo hướng về phía Đường Tam đánh ra. Nhất thời, hư ảnh hình trảo xuất trong trung, đuổi theo thân thể của Đường Tam, từ vị trí ngực trái của mà xuyên thấu qua.


      khỏa trái tim màu vàng kim chợt xuất giữa trung, chẳng qua lúc này nó nằm trong tay cái ma trảo màu tím mà thôi.


      - - được-.


      Mấy tiếng kêu thê lương đồng thời vang lên. Có thanh Tiểu Vũ, có Trữ Vinh Vinh, có Áo Tư Lạp, có Đại Sư, có Đường Hạo, thậm chí còn có Hồ Liệt Na bên kia, ôm lấy thân thể của Thiên Nhận Tuyết nữa, đồng loạt la lên.


      Hồ Liệt Na lúc này rơi lệ đầy mặt, cả người xụi lơ mặt đất. Thiên Nhận Tuyết bị chấn động này mà chợt tỉnh lại, vừa lúc nhìn thấy trái tim của Đường Tam bị La Sát ma trảo kia cầm tại trung.


      Nhưng mà, ai trong bọn họ quyết định được hành động của La Sát Thần.


      Phốc -.


      Kim quang chói mặt chợt nở rộ trong trung, thân thể Đường Tam kịch liệt co rút trận, mà trái tim của cũng hóa thành quang mang, bay tán loạn bốn phía trong trung.


      Áo Tư Lạp nổi giận gầm lên tiếng thê lương, nhanh chóng nuốt vào cây Phục Chế Kính Tượng Tràng chế bởi máu tươi của Mã Hồng Tuấn, nhanh chóng bay lên trời, đón được thi thể mất trái tim của Đường Tam.


      Bỉ Bỉ Đông trung vừa kịch liệt run động vừa hạ xuống, từ khuôn mặt màu xanh hung tợn của nàng ta, thất khiếu vẫn ngừng tuôn máu ra, có thể thấy được kích Thần Hồn công kích của Đường Tam đánh lên người nàng tạo thành tổn thương khủng bố đến mức nào.


      Thanh lạnh như băng vang vọng khắp trung:


      - Người của Thiên Đấu Đế Quốc nghe cho đây, ta cho các ngươi ba ngày thời gian để chuẩn bị, ba ngày sau, toàn bộ Thiên Đấu Đế Quốc phải tuyên bố đầu hàng cho ta. Nếu , ta huyết tẩy Thiên Đấu Đế Quốc. Tiểu Cương, ba ngày này là do ta nể mặt ngươi mà cấp cho. Cẩn thận khuyên bảo Thiên Đấu Đế vương , đừng có mà khăng khăng cứng đầu. Lực lượng của thần, là thể chống lại đâu.


      xong câu đó, Bỉ Bỉ Đông phất tay cái, tử quang vờn quanh, mặc lại bộ La Sát Thần Trang. Quang mang màu tím khổng lồ chợt bao phủ, tràn ngập trung. Tiếng cười như thủy tinh vỡ từ trong miệng Bỉ Bỉ Đông liên tiếp vang vọng. Tử quang lóe lên lần nữa, thân thể nàng biến mất trong đại quân của Võ Hồn Đế Quốc, mà thân thể của Thiên Nhận Tuyết cùng với Hồ Liệt Na cũng đồng dạng biến mất.


      Bất luận là tướng sĩ của Võ Hồn Đế Quốc hay là của Thiên Đấu Đế Quốc, hai bên lúc này cũng chưa hoàn toàn bừng tỉnh lại.


      Toàn bộ quá trình chiến đấu chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn, nhưng mà, kết quả cuộc chiến lại làm cho song phương tràn ngập kinh hãi.


      Chẳng bao lâu trước, Thiên Đấu Đế Quốc còn chiếm được ưu thế áp đảo, nhưng mà, chính trong khoảng thời gian ngắn ngủi, tình thế lại hoàn toàn nghịch chuyển. Tuy rằng bên phía Thiên Đấu Đế Quốc, tính luôn cả Đường Tam cũng chỉ chết có ba người, nhưng mà, giống như lời Bỉ Bỉ Đông vậy, ai có thể chống lại sức mạnh của thần đây?


      Áo Tư Lạp ôm thân thể Đường Tam trời rơi xuống, Trữ Vinh Vinh phóng tới đầu tiên, Đường Hạo cũng trở lại đầu tường, mọi người vây quanh thi thể của Đường Tam.


      - Ca-


      Tiểu Vũ cơ hồ thét lên điên dại, mạnh mẽ nhào lên người Đường Tam. Miệng vết thương ngực Đường Tam to khủng bố, lỗ thủng xuyên qua ngực trái Đường Tam lại càng thêm trí mạng, mà ngực phải, là lỗ trống rỗng đường kính gần nửa thước. Da thịt màu vàng kim, kinh mạch, xương cốt đều lộ hết ra ngoài, máu tươi ngừng tuôn trào ra, đọng lại xung quanh miệng vết thương. mặt , còn tia huyết sắc, cũng còn điểm hơi thở nào tồn tại. Tuy rằng chỉ mới khoảng ngắn ngủi thôi, nhưng thân thể hoàn toàn lạnh tanh, còn hơi ấm nào.


      Khí vụ tím sẫm lan tràn, trong nháy mắt tràn ngập đầu tường Gia Lăng Quan. Tuyết Băng ngây dại, phốc tiếng, quỳ rạp xuống bên người Đường Tam. Đường Hạo cùng với Đại Sư cũng ngây dại. khắc trước đứa con hai người vẫn đường đường là Hải Thần cao quý, nhưng lúc này trở thành cỗ thi thể.


      có ai chú ý đến, Tông chủ Thất Bảo Lưu Ly Tông Trữ Phong Trí, giống như trong nháy mắt già hơn mười tuổi, bước tập tễnh ra khỏi Gia Lăng Quan, tuy rằng cũng thể thu thập đầy đủ được, nhưng vẫn tự tay mình thu nhặt lại thi thể của Kiếm Đấu La cùng với Cốt Đấu La.


      - Ca, như thế nào lại có thể, như thế nào lại có thể bỏ rơi ta như vậy? Ca thể chết được, thể chết được đâu!


      Tiểu Vũ kêu khóc khàn cả giọng, nhưng mà lúc này, Đường Tam rốt cuộc cũng thể đáp lại lời nàng nữa.


      - Ca hứa rồi, hứa với ta là cưới ta làm vợ, còn tổ chức cho ta cái hôn lễ to nhất từ trước đến nay nữa mà. Ngươi còn chưa thực lời hứa, như thế nào có thể chết vậy? Van xin ngươi, ngươi tỉnh lại . Tỉnh lại mà, bất luận ta phải trả giá như thế nào nữa, chỉ cần ngươi tỉnh lại, ta đều chấp nhận hết.


      Cho dù ngay cả nam tử hán như Áo Tư Lạp, lúc này cũng rơi lệ đầy mặt:


      - Đúng vậy, Tiểu Tam, ngươi sao lại chết như vậy được? Chúng ta phải hẹn với nhau rồi hay sao? Chờ đến khi chiến tranh kết thúc, Sử Lai Khắc thất quái chúng ta nhất định phải ngao du toàn đại lục. Còn rất nhiều nơi chúng ta chưa đến mà. Ngươi phải từng với ta rồi sao, ngươi muốn đến cực bắc tham quan hay sao? Ta dắt ngươi , ngươi mau tỉnh dậy , ta dắt ngươi mà!


      Phốc tiếng, Đại Sư gương mặt tái nhợt té ngã xuống đất, thào lẩm bẩm:


      - Chẳng lẽ ta là Thiên Sát Tinh hay sao? Vì sao mà tất cả thân nhân của ta đều gặp phải bất trắc như vậy? Cho dù là thành thần cũng thoát khỏi. Đều do ta, đều do ta cả, ta nên để cho Tiểu Tam nhận ta là cha, nên a! Ta đáng chết, vì sao lại để cho ta chết . Tiểu Tam, ngươi nên cứu ta a! Thà rằng bản thân ta chết , ta cũng nguyện ý kẻ đầu bạc tiến người đầu xanh đâu.


      Liễu Nhị Long vội chạy đến, gắt gao ôm chặt Đại Sư:


      - Tiểu Cương, phải, phải thế đâu. Ngươi đừng làm cho ta sợ mà.


      Đường Hạo đẩy mọi người ra, đến trước mặt Đường Tam, khóc, có thể trong số mọi người ở đây là kẻ duy nhất có rơi lệ. Nhưng mà, hai mắt cũng hoàn toàn biến thành đỏ như máu. Nhìn Đường Tam được Tiểu Vũ ôm trong lòng, mắt còn nửa phần thần thái của Hạo Thiên Đấu La cường hãn.


      - Tiểu Tam, ngươi còn nhớ ? Ngày đó chúng ta sống tại Thánh Hồn thôn. Khi đó, mỗi ngày ta đều uống rượu, mỗi ngày ngươi đều chiếu cố tốt cho ta, cuộc sống chúng ta cứ thế mà qua ngày. Ngươi là đứa con ngoan, nhưng ta lại phải là phụ thân tốt. Hết thảy mọi thứ hôm nay, tất cả đều là do ta gây ra. Từ trước đến giờ, ta cũng chưa từng ngày làm tròn trách nhiệm người cha đối với ngươi. Vốn là, ta nghĩ đợi đến khi chiến tranh kết thúc, ta cùng với mẹ ngươi cùng nhau bù đắp lại cho ngươi. Nhưng tại xem ra, ta còn cơ hội nào nữa rồi. Mẹ của ngươi muốn nhìn thấy cảnh chiến tranh chém giết, nên ở lại trong Thiên Đấu Thành. Ta còn mặt mũi nào gặp lại nàng. đường xuống suối vàng, ngươi chậm chân chút, đợi ba ba với. Ba ba ngươi rất nhanh cùng với ngươi tiếp.


      xong, Đường Hạo mạnh mẽ xoay người, hướng về phía ngoài mà .


      Áo Tư Lạp phản ứng nhanh, vội vàng phóng lại, ôm chặt thắt lưng Đường Hạo:


      - Bá phụ, ngài thể được.


      Đường Hạo bị kéo phải ngừng bước lại, lúc này hiệu quả của Phục Chế Kính Tượng Tràng của cũng chưa có biến mất, lực lượng của Phong Hào Đấu La dù sao cũng tương đối cường đại.


      - Buông ra. Trong số các người, có ai có thể quay về Thiên Đấu Thành, chuyển lời của ta cho A Ngân, ta còn mặt mũi nào nhìn nàng nữa. Kêu nàng quay về Tinh Đấu Đại Sâm Lâm thôi. Cả đời của ta chưa từng vì đứa con này mà làm cái gì, lúc này con trai ta bị đánh chết, thân ta là cha chẳng lẽ lại làm rùa đen co đầu rút cổ hay sao? Tất cả các ngươi cần ngăn cản ta, cũng ai có thể ngăn cản ta được. Chết chiến trường, thống khoái hơn ngồi chỗ chờ chết rất nhiều.


      người Đường Hạo, toát ra khí thế đặc thù, tất cả mọi người lúc này ai dám nhìn thẳng vào mặt . Áo Tư Lạp cũng từ từ chậm rãi buông lỏng hai tay ra.


      Đường Hạo vừa mới định cất bước , đột nhiên, thanh cứng ngắt của Đại Sư chợt vang lên:


      - Chờ chút, Tiểu Tam chỉ có phụ thân là ngươi, còn có ta nữa. Báo thù cho con, như thế nào lại thiếu phần ta. Cho dù báo thù được, cũng phải theo bước chân của . Chẳng lẽ ba ngày sau, bọn họ còn có thể tha cho chúng ta sao? Chết chiến trường, Đường Hạo, vậy chúng ta cùng chết chiến trường .


      Hai mắt đỏ như máu của Đường Hạo nhìn chằm chằm vào ánh mắt chuyển hồng của Đại Sư, lúc này ngược lại trở nên thập phần bình tĩnh. Nhưng bình tĩnh, tĩnh mịch kia, so với ánh mắt đỏ như máu của Đường Hạo, lại càng thêm đáng sợ hơn.


      Liễu Nhị Long cũng có ngăn cản Đại Sư, chỉ là nắm chặt tay :


      - Đường xuống suối vàng, dắt ta theo với.


      - Ta cùng với các ngươi.


      Tạch tiếng, Tuyết Băng mạnh mẽ rút thanh trường kiếm của mình ra, quay đầu nhìn lại Qua Long Nguyên soái:


      - Nguyên soái, sau khi ta , mọi chuyện trong Gia Lăng Quan giao lại cho ngươi. Ba ngày sau, ngươi thống lãnh tướng sĩ toàn bộ đầu hàng Võ Hồn Đế Quốc . Đồng thời phải quản thúc các tướng sĩ, được phản kháng nữa.


      - Bệ hạ, ngài muốn làm gì vậy?


      Qua Long Nguyên soái kinh hãi, vội vàng ôm chặt cánh tay của Tuyết Băng.


      Tuyết Băng phẫn nộ quát:


      - Đây là ý chỉ của Trẫm, ngươi muốn kháng chỉ bất tuân hay sao?


      Qua Long Nguyên soái tuy bị quát nạt nhưng cũng có buông tay ra:


      - Thần dám, nhưng mà, chỉ cần thần còn hơi thở, nhất định thể nhìn bệ hạ chịu chết như vậy.


      Tuyết Băng lạnh nhạt :


      - Sư phụ vì đế quốc mà tuẫn nạn, bất luận thân là đế vương hay là đệ tử của sư phụ, ta cũng thể sống nhu nhược. Ta là hoàng đế của Thiên Đấu Đế Quốc, mặc dù thời gian tại vị cũng lâu. Nhưng mà thân là đế vương, ta có trách nhiệm mà ta phải gánh vác. Trận chiến tranh này là do ta hạ lệnh mà phát động. Đối mặt với hai vị thần, chúng ta có khả năng nào đạt được thắng lợi nữa. khi như vậy, tiếp tục chiến đấu cũng chỉ có thể làm tăng thêm thương vong mà thôi. Ta thể nào nhìn tướng sĩ cùng với con dân của ta chịu chết cách oan uổng như vậy. Cho nên, ta ra lệnh cho ngươi phải dẫn dắt mọi người đầu hàng, bảo tồn lại tia hi vọng cuối cùng của Thiên Đấu Đế Quốc chúng ta. Nhưng mà, ai đều có thể đầu hàng, ta lại thể được. Ta thể nào thẹn với Liệt Tổ Liệt Tông, thể thẹn với tiên đế. Nguyên soái, ngài cần ngăn cản ta. Khi ta rời khỏi Gia Lăng Quan, ngài hãy dẫn đầu tất cả các tướng lãnh nhìn kỹ, ta chỉ hi vọng, cái chết của ta, có thể thắp lên tia hi vọng trong lòng mọi người. Ta tin tưởng, ngày nào đó, Thiên Đấu Đế Quốc ta nhất định có cơ hội tái sinh sáng lạng huy hoàng trở lại.


      - Bệ hạ -


      Toàn bộ tướng lĩnh đầu tường đồng loạt quỳ xuống, ánh mắt bọn họ đều đỏ ửng lên. hề nghi ngờ, thân là vị đế vương, Tuyết Băng hoàn toàn chinh phục tâm của bọn họ.


      - Nguyện cùng bệ hạ đồng sinh cộng tử. Thiên Đấu Đế Quốc, có tướng sĩ hèn nhát.


      Qua Long nguyên soái phốc tiếng quỳ rạp xuống đất:


      - Bệ hạ, nếu ngài quyết định , xin ngài hãy đem nhiệm vụ đầu hàng kia giao lại người khác , cho phép lão thần cùng theo ngài .


      Khí thế thảm liệt dâng tràn, tuy rằng Đường Tam chết, nhưng thời khắc này đây, đầu tường Gia Lăng Quan, đế vương cùng với các tướng lĩnh đều tràn ngập lực ngưng tụ trước nay chưa từng có. Cái ngày gọi là 'Ai Binh Tất Thắng'. Trong mắt mỗi người bọn họ đều tràn ngập chiến ý mãnh liệt.


      - Bệ hạ, ngài hạ lệnh . Chúng ta có trăm vạn hùng binh, cho dù người kia là thần có sao? Chúng ta hoàn toàn có thể lấy số đông đè bẹp nàng ta. Thà chết hàng.


      - Thà - chết - - hàng-.


      Tiếng gầm giận dữ ầm ầm bạo vang, thậm chí vang truyền đến tận hơn mấy dặm xung quanh. Ngay cả chỗ đóng quân của quân đội Võ Hồn Đế Quốc cũng còn có thể nghe được.


      Lúc này, bên trong doanh địa của Võ Hồn Đế Quốc, Bỉ Bỉ Đông tay ôm Thiên Nhận Tuyết, tay cầm tay Hồ Liệt Na, vừa về đến lều doanh trướng lâm thời.


      Nghe được thanh từ phía Gia Lăng Quan truyền đến, khuôn mặt dữ tợn của Bỉ Bỉ Đông khỏi toát ra tia khinh thường:


      - hàng? Được thôi, ba ngày sau ta nhất định huyết tẩy Gia Lăng Quan.


      Vừa , nàng vừa đặt Thiên Nhận Tuyết và Hồ Liệt Na xuống đất.


      - Sư phụ.


      Thanh Hồ Liệt Na cũng run lẩy bẩy, nước mắt nhịn được chảy xuống:


      - Ngài, ngài giết chết rồi sao?


      Đối mặt với bất kỳ kẻ nào, cho dù là ngay cả nữ nhi của mình, vẻ mặt của Bỉ Bỉ Đông đều là vô cùng lãnh khốc, chỉ độc nhất khi đối mặt với Hồ Liệt Na, thần sắc băng lãnh của nàng mới có thể toát ra chút ôn nhu:


      - Na Na, ta biết ngươi thích , nhưng mà, ngươi hẳn cũng biết được, ngươi và có khả năng có kết quả. Đúng vậy, Đường Tam là cái thế kỳ tài, thậm chí ngay cả ta cũng cảm thấy thua kém. Nhưng mà, lúc này chết. Ngươi phải chấp nhận . Sư phụ nhất định phải giết , nếu , kẻ bị hủy diệt chính là Võ Hồn Đế Quốc chúng ta. Ta làm như vậy, cũng là cắt đứt hẳn ý niệm trong lòng ngươi. Thần hồn của Đường Tam cùng với ta đối kháng, thân thể cũng bị ta đánh tan, hơn nữa trái tim còn bị phá nát, cho dù là thần nữa, nhất định cũng phải chết. Lúc này xem còn ai có thể ngăn cản ta thống nhất đại lục được nữa.


      - Nếu lúc này ngươi có giết ta, có lẽ, ta chính là người đó.


      Thanh lạnh như băng của Thiên Nhận Tuyết vang lên bên tai Bỉ Bỉ Đông.


      Bỉ Bỉ Đông cau chặt lông mày, quay đầu hướng về phía đứa con chưa bào giờ thân cận của mình nhìn lại. Thần sắc Thiên Nhận Tuyết biểu lộ quật cường, đôi môi mím chặt lại, ánh mắt nhìn Bỉ Bỉ Đông, ngờ trong mắt chỉ tràn ngập thù hận sâu sắc.


      - Ngươi? Ngươi muốn ngăn cản ta? nghĩ đến ngươi có dã tâm lớn đến như vậy.


      Bỉ Bỉ Đông lạnh lùng .


      Thiên Nhận Tuyết cười lạnh tiếng:


      - Dã tâm? Đúng vậy, đúng là ta có dã tâm. Nhưng mà, lúc này đối với ta mà , chuyện này cũng còn trọng yếu nữa. Quan trọng chính là, chuyện ta muốn làm nhất chính là ngăn cản ngươi. Có chuyện mà ngươi có thể biết, Đường Tam cũng chính là nam nhân duy nhất mà ta thích trong cả cuộc đời này.


      Bỉ Bỉ Đông ngẩn ngơ:


      - Ngươi cũng thích ?.


      Trong mắt Thiên Nhận Tuyết bao phủ tầng sương mù, ngay vừa rồi trong nháy mắt nhìn thấy Bỉ Bỉ Đông bóp nát trái tim của Đường Tam. Nàng đột nhiên cảm thấy được, lồng ngực của mình cũng lâm vào trống rỗng, giống như bị phá vỡ cũng phải là trái tim của Đường Tam vậy, mà làm trái tim của chính nàng. Trong lòng nàng, tất cả những hận ý đối với Đường Tam, cũng cùng với trái tim Đường Tam bị bóp nát mà tan biến hết, còn lại chỉ là thống khổ mãnh liệt mà thôi. Nàng lúc này mới phát ra, ngờ mình lại tên nam nhân kia đến như vậy. Cho dù hai bên thủy chung luôn là đối địch, nhưng nàng vẫn là luôn . Cứ việc nàng cũng phải lần muốn đem Đường Tam hoàn toàn hủy diệt , nhưng mà, đến khi chết tim nàng lại đau nhói đến mức thở nỗi.


      - chỉ có thể chết trong tay ta, nhưng ngươi lại ra tay giết . Bỉ Bỉ Đông, ngươi cũng giết ta luôn , nếu , sau này ta nhất định là địch nhân của ngươi.


      Thiên Nhận Tuyết nghiến răng , nước mắt của nàng rốt cuộc cũng lặng yên chảy xuống.


      Sắc mặt của Bỉ Bỉ Đông đại biến, thậm chí tay phải của nàng cũng giơ cao lên, nhưng mà rốt cuộc cũng có hạ xuống.


      - Muốn chống lại ta sao, trước tiên ngươi hãy khôi phục lại cánh ta mất của ngươi rồi hãy tiếp. Chỉ bằng vào thực lực này của ngươi mà có thể chống lại ta sao? La Sát Thần chính là trong hai đại sát thần của thần giới, đối với tất cả các thần khác, đều có tác dụng khắc chế nhất định. Cho dù là Đường Tam lúc toàn thịnh, cũng chưa chắc là đối thủ của ta, huống chi là ngươi.


      xong câu đó, Bỉ Bỉ Đông lạnh lùng liếc nhìn nữ nhi mình cái, cũng quay đầu lại, nhàng bước ra khỏi lều.


      o0o


      Đầu tường Gia Lăng quan.


      Ngay lúc cảm xúc mọi người dâng trào, định liều mạng lao ra ngoài Gia Lăng Quan, mực im lặng chăm chú nhìn thi thể Đường Tam, Độc Đấu La mở miệng.


      - Bệ hạ đúng. cần phải hi sinh vô ích. Cho dù các ngươi có nhiều hơn gấp đôi nữa, cũng có thể tạo thành uy hiếp gì cho Bỉ Bỉ Đông.


      Nghe xong những lời , tất cả ánh mắt mọi người nhất thời tập trung cả lên mình . Sắc mặt Độc Bác hết sức bình tĩnh, nhưng những người quen biết đều biết, mỗi khi mặt xuất thần thái như thế, chính là lúc trong lòng bình tĩnh nhất. Độc Bác tiếp tục:


      - Ngay từ trước khi thành thần, năng lực dùng độc của Bỉ Bỉ Đông cũng mạnh hơn ta nhiều. Lúc này nàng thành thần, tự nhiên phương diện này càng mạnh hơn rất nhiều, lại càng thể xuất tình huống giống như ta vậy, thể khống chế được độc tố của mình. Nàng huyết tẩy Gia Lăng Quan, nhất định cũng phải là hư ngôn. Nếu các ngươi muốn tất cả các binh sĩ dưới tay các ngươi đều phải chết oan uổng, lập tức từ bỏ ngay ý niệm toàn lực liều mạng khỏi đầu . Các ngươi căn bản có cơ hội chạy đến trước mặt binh lính Võ Hồn Đế Quốc nữa là.


      Lời của Độc Bác đối với mọi người đều rất có sức thuyết phục, độc tố Bích Lân Xà Hoàng của , đều để lại ấn tượng hết sức sâu đậm trong lòng tất cả mọi người.


      Độc Đấu La chậm rãi đến bên cạnh Tuyết Băng, nhìn vào ánh mắt chút biến hóa của Đại Sư và Đường Hạo:


      - Chúng ta thôi, ta cũng muốn làm chút gì đó cho Tiểu quái vật. Nếu quyết định, như vậy tất cả chúng ta cùng nhau tiến lên.


      Áo Tư Lạp đờ đẫn tiến lên, thản nhiên :


      - Tiểu Tam là huynh đệ của chúng ta. Đái lão đại có ở đây, ta chính là người lớn nhất trong Sử Lai Khắc thất quái, ta cùng với mọi người.


      - Tiểu Áo.


      Trữ Vinh Vinh đuổi theo, đợi nàng mở miệng, Áo Tư Lạp cưới lời:


      - Vinh Vinh, nghe lời ta, ngươi phải ở lại. Người là người có cơ hội thành thần, tương lai nhiệm vụ báo thù cho chúng ta, cũng chỉ có thể trông cậy vào ngươi thôi.


      Trữ Vinh Vinh thế nào cũng chịu buông tay Áo Tư Lạp ra:


      - Chẳng lẽ ngươi có cơ hội trở thành thần hay sao? Mọi người cần quá xúc động, chúng ta nên tìm biện pháp khác .


      Áo Tư Lạp cười cười giễu cợt:


      - Còn có biện pháo nào khác sao? Đối diện với hai vị thần, chúng ta chẳng qua chỉ là nhân loại, còn có thể làm gì được nữa chứ? Vinh Vinh, ta là nam nhân, cũng giống như ta vì ngươi mà lang thang lên đến cực Bắc vậy, lúc này, ta vì huynh đệ của ta, cũng thể nào lùi bước. Nếu , cho dù sau này tất cả mọi người cùng tề tựu dưới suối vàng, ngươi ta làm sao có thể đối mặt với Tiểu Tam đây? Còn có đối mặt với đám Đái lão đại bọn họ nữa?


      Trữ Vinh Vinh ánh mắt đỏ ửng, hít sâu cái:


      - khi như vậy, ta còn lý do gì để mà lưu lại nữa? Chiếu cố thi thể của Tam ca, chỉ cần Tiểu Vũ thôi đủ rồi. Ngươi sợ chết, chẳng lẽ ta lại sợ chết hay sao? Ta vĩnh viễn ở bên cạnh ngươi.


      Vừa , tay Trữ Vinh Vinh càng cầm chặt tay Áo Tư Lạp hơn, biểu tình của nàng cho Áo Tư Lạp biết, gì có thể lay chuyển ý chí của nàng nữa.


      Đường Hạo và Đại Sư dẫn đầu bước xuống khỏi thành, ngay sau đó là Tuyết Băng, Qua Long Nguyên soái và Độc Đấu La.


      Ngay khi Áo Tư Lạp và Trữ Vinh Vinh chuẩn bị tiếp bước, đột nhiên thân thể hai người chợt đồng loạt run rẩy lên chút, ánh mắt hai người hẹn mà cùng nhìn về phía hai tay hai người nắm chặt với nhau.


      Chỉ thấy cánh tay của Áo Tư Lạp hoàn toàn biến thành màu trắng tươi, mà cánh tay của Trữ Vinh Vinh lại là Cửu sắc vờn quanh. Bạch quang và Cửu sắc quang mang giao hội lại với nhau, chậm rãi vờn quanh bàn tay của hai người.


      Ánh mắt hai người đồng thời trở nên dại ra, hẹn mà cùng lúc ngừng lại, dùng ánh mắt bất khả tư nghị nhìn về phía đối phương.


      Đột nhiên, Áo Tư Lạp mạnh mẽ quát to tiếng:


      - Đợi chút.


      Đám người Đường Hạo, Đại Sư giống như là có nghe đến thanh của vậy, vẫn kiên định tiến bước. Mà đám tướng lĩnh đầu thành lại toát ra ánh mắt khinh thường nhìn hai người. Trong mắt bọn họ, Áo Tư Lạp cùng với Trữ Vinh Vinh hẳn là lâm trận lại hèn nhát rút lui. Nhưng mà, tiếng hô lên ngay sau đó của Trữ Vinh Vinh lại làm cho thần sắc của tất cả mọi người đại biến.


      - Tam ca được cứu rồi.


      Chỉ đơn giản năm chữ, lại giống như là làm cho toàn bộ thời gian đầu tường Gia Lăng Quan chợt ngưng đọng lại. Thần sắc mọi người đều xuất biến hóa. Tiểu Vũ huyết lệ ngập tràn, mạnh mẽ ngẩng đầu lên, Đường Hạo tuốt phía trước, phốc cái nhảy đến trước mặt hai người, ánh mắt của tất cả tướng lãnh đều toát ra vẻ ngạc nhiên. Trong nháy mắt, Áo Tư Lạp cùng với Trữ Vinh Vinh đều trở thành tiêu điểm của tất cả mọi người ở đây.


      Ngay sau đó Đường Hạo mạnh mẽ nắm chặt bả vai Áo Tư Lạp:


      - Các ngươi sao? Tiểu Tam được cứu rồi sao?


      Trong mắt Áo Tư Lạp tràn đầu kích động cực độ, thanh của bởi vì kích động cực độ mà trở nên sắc lạnh vài phần:


      - Bá phụ, ngài xem.


      Vừa vừa nâng tay mình và tay Trữ Vinh Vinh nắm chặt lại lên:


      - Tiểu Tam được cứu rồi, chúng ta có biện pháp giúp sống lại.


      Đám người Đại Sư cũng chạy đến bên cạnh Áo Tư Lạp cùng với Trữ Vinh Vinh, nghe những lời đó, giống như là cấp cho Đại Sư viên thuốc Cửu Tâm Hoàn hiệu quả tức thời vậy, lập tức làm cho thần trí của rất nhanh hồi tỉnh lại:


      - Cứu bằng cách nào? Các ngươi có biện pháp gì?


      Áo Tư Lạp kích động :


      - Sư phụ, chúng ta ngay lúc từ Hải Thần Đảo trở về ngay lập tức gia nhập chiến trường, vẫn chưa kịp nsoi cho ngài biết những hồn kỹ cuối cùng mà chúng ta thu nhập được, ngài còn nhớ hay ?


      Đại Sư gật gật đầu:


      - Hồn hoàn cuối cùng của các ngươi đều là Mười vạn năm cấp bậc cả. Ta còn nhớ. Chuyện đó cùng với việc cứu sống lại Tiểu Tam có quan hệ gì với nhau?


      Áo Tư Lạp :


      - Mười vạn năm hồn hoàn, bình thường mà , đều có được hai hồn kỹ. Hồn kỹ thứ chín của ta chính là Hơn Kim Cương Tràng, của Vinh Vinh là Cửu Bảo Vô Địch Thần Quang. Mười vạn năm hồn kỹ của chúng ta đều chỉ xuất cái. Nhưng mà, ngay vừa rồi, khi ta nắm chặt tay của Vinh Vinh, lại xúc tiến cái Mười vạn năm hồn kỹ thứ hai của chúng ta, hơn nữa, phải là cả hai chúng ta cùng nhau sử dụng hồn kỹ này.


      Đại Sư cả đời nghiên cứu võ hồn, trong người vẫn còn chút đam mê, lập tức phản ứng lại:


      - Ngươi là, các ngươi có được cái Mười vạn năm võ hồn dung hợp kỹ? Từ hồn kỹ sinh ra võ hồn dung hợp kỹ sao?


      - Đúng vậy.


      Áo Tư Lạp và Trữ Vinh Vinh cơ hồ đồng thời cùng .


      Võ hồn Dung hợp kỹ, chỉ khi nào song phương có được phù hợp cực cao mới có thể xuất . Cũng giống như Chu Trúc Thanh và Đái Mộc Bạch, võ hồn bọn họ có phù hợp rất cao, hơn nữa lại là thiên bẩm có khả năng kết hợp. Nhưng mà, giống như Áo Tư Lạp và Trữ Vinh Vinh vậy, xuất võ hồn dung hợp kỹ lại là tình huống hết sức đặc thù, so với võ hồn dung hợp kỹ trời sinh lại càng thêm hiếm có hơn. Mà võ hồn dung hợp kỹ xuất dưới tình huống như thế này, thông thường phù hợp lại càng cao đến cùng cực.


      Đường Hạo khẩn trương:


      - Các ngươi là, Võ hồn dung hợp kỹ của các ngươi có thể giúp Tiểu Tam sống lại hay sao? Vậy còn chờ gì nữa? Bắt đầu ngay bây giờ luôn .


      - , chờ .


      Đại Sư đột nhiên ngăn lại:


      - thể làm ở đây, quay trở lại nghị đại sảnh phủ nguyên soái .


      Đường Hạo mạnh mẽ vỗ vỗ trán:


      - Ngươi xem đó, ta hồ đồ rồi. Đúng vậy, về phủ nguyên soái trước rồi hãy tiếp.


      đầu tường Gia Lăng Quan quá mức trống trải, tuy rằng lúc này bọn họ cũng hiểu được vì sao Áo Tư Lạp và Trữ Vinh Vinh lại là có thể làm sống lại thần. Nhưng mà, trong lòng bọn họ đương nhiên đều hy vọng đây là . Mà cứu sống vị thần, tất nhiên có xuất dị tượng, vạn nhất trong quá trình cứu sống, để cho Võ Hồn Đế Quốc ở đối diện phát , như vậy ngay cả cơ hội cuối cùng cũng mất hẳn.


      Tiểu Vũ trực tiếp bế thi thể Đường Tam đứng dậy, chỉ vài bước vọt đến trước mặt Áo Tư Lạp và Trữ Vinh Vinh:


      - Chúng ta .


      Hi vọng xuất trở lại, nàng cũng trở nên kiên cường hơn. Dáng người Tiểu Vũ vốn cao gầy, ôm Đường Tam cũng có vẻ quá nặng nhọc. Nàng lập tức bay nhanh về phía Phủ Nguyên soái.


      Đám người Đường Hạo, Đại Sư, Liễu Nhị Long, Phất Lan Đức, Áo Tư Lạp, Tuyết Băng vội vàng chạy theo. Chỉ mình Trữ Vinh Vinh là ngừng lại chút, quay đầu nhìn lại phụ thân bên ngoài thành, độc thu thập thi thể của Kiếm Đấu La và Cốt Đấu La, nước mắt khống chế nổi, tràn xuống gương mặt kiều diễm. Trong lòng thầm :


      - Thực xin lỗi, Cốt gia gia, Kiếm gia gia, ta thể nhặt xác các người, nếu sau khi ta cứu sống lại Tam ca, Vinh Vinh vẫn còn sống, Vinh Vinh nhất định vì các ngươi mà báo hiếu.


      Mạnh mẽ xoay người lại, Trữ Vinh Vinh cố nén bi thương cực độ trong nội tâm, rất nhanh đuổi theo mọi người.


      Tin tức vốn có khả năng hoàn toàn phong tỏa, Tuyết Băng cũng có hạ lệnh phong tỏa tin tức, rất nhanh, đại quân Thiên Đấu Đế Quốc trong Gia Lăng Quan biết được chuyện xảy ra đầu tường Gia Lăng Quan khi nãy. Những biểu của Tuyết Băng Gia Lăng Quan đều có tác dụng vô cùng quan trọng. Với địa vị đế vương chí tôn của , lại có thể nguyện vì đế quốc mà hi sinh, có thể chinh phục được tất cả các tướng lãnh. Dưới sụ quản thúc của các tướng lãnh, khủng hoảng đáng lẽ phải xuất trong binh sĩ, nhưng tại cũng có. Trong Gia Lăng Quan, lúc này ngược lại tràn ngập khí thế cùng chung kẻthù.


      Qua Long Nguyên soái sau khi cùng mọi người đến đại sảnh Nguyên soái phủ, lập tức đưa ra tuyên ngôn tử chiến: Đầu hàng, chính là làm nô lệ. Vì con cháu đời sau của Thiên Đấu Đế Quốc, vì thân nhân quyến thuộc của chúng ta, là nam nhân của Thiên Đấu Đế Quốc, tuyệt thể lùi bước. Chỉ có đoàn kết nhất trí, mới có thể cùng chống lại kẻ thù bên ngoài. Hải Thần đại nhân cũng chưa có chết, mà chỉ bị thương nặng mà thôi. Vì vị hùng của chúng ta, ta cầu, mỗi chiến sĩ của Thiên Đấu Đế Quốc đều phải cầu nguyện cho Hải Thần đại nhân, cầu nguyện cho ngài bình phục lại, dẫn dắt chúng ta cùng kháng địch.


      Lời của Qua Long Nguyên soái sau khi truyền đến tay của các chiến sĩ Thiên Đấu Đế Quốc, trong toàn Thiên Đấu Đế Quốc đại quân tia phản đối nào, ngay sau đó, ngược lại càng tràn ngập khí thế ngưng tụ hơn.


      Nhưng mà, bản thân Qua Long Nguyên soái cũng hiểu , cái này chẳng qua chỉ là tình huống tạm thời mà thôi, cũng chỉ có thể tạm thời ổn định quân tâm. Đến lúc nào đó, khi mà kịch độc giống như ngày trước Độc Bác phóng thích ra, bắt đầu lan tràn xuống đại quân Thiên Đấu Đế Quốc, biết có bao nhiêu người ngã xuống đây. Nếu tình hình đến mức đó rồi, cho dù phảu đầu hàng, chính mình cũng chỉ còn cách lấy thân mình hi sinh cho tổ quốc, cùng theo bệ hạ thôi.


      o0o


      Nghị đại sảnh.


      Tất cả các vật dụng bình thường trong đại sảnh đều được hoàn toàn dẹp hết ra ngoài. Tiểu Vũ ôm thi thể của Đường Tam đứng tại trung tâm, Trữ Vinh Vinh và Áo Tư Lạp đứng hai bên nàng. Những người khác bao vây ở bên ngoài, tận lực đem gian lớn nhất nhường cho bọn họ. Thời khắc này đây, thần sắc mặt tất cả mọi người đền tràn ngập lo lắng cùng với hồi hộp. Đường Tam nếu có thể sống lại, như vậy tất cả đều còn có cơ hội. Nếu như vậy chết , chỉ là Thiên Đấu Đế Quốc diệt vong, mà ngay cả Tinh La Đế Quốc cũng đồng dạng thoát khỏi ma chưởng. Đến lúc đó, đại lục trở thành thiên hạ của Bỉ Bỉ Đông. Bất luận là từ góc độ tình cảm thân thuộc, tình cảm bằng hữu, hay là tình cảm vì đại lục mà , mọi người đều thầm trong lòng cầu nguyện cho Đường Tam.


      chỉ là trong này, trong toàn bộ Gia Lăng Quan, trăm vạn đại quân, thời khắc này đều dưới dẫn dắt của Qua Long Nguyên Soái, cùng với các tướng lãnh khác, đều quỳ rạp xuống đất, hướng về phía vị Hải Thần đại nhân, vị Lam Hạo Vương của bọn họ trong nghị đại sảnh mà cầu nguyện. Trong lòng bọn họ, Lam Hạo Vương vĩnh viễn là chiến thần, chiến thần bất diệt.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 333 : Thần hồn về vị trí cũ- Hải Thần trở lại

      Hai đại thần lúc nào cũng có thể thoát .


      Làm sao đây? Làm sao đây? Trữ Vinh Vinh và Áo Tư Tạp lo lắng nhìn nhau, hai người cắn chặt đầu lưỡi, lợi dụng đau đớn sinh ra đem chút năng lượng cuối cùng đề tụ lại.


      Sau đó, trong đầu bọn họ nghĩ đến biện pháp, để cho thần vị phụ thể rồi thoát .


      phải Áo Tư Tạp và Trữ Vinh Vinh muốn bằng vào hương tràng của Áo Tư Tạp để bổ sung cho mình, chỉ là giống như tăng phúc của Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của Trữ Vinh Vinh thể có tác dụng người Đường Tam vậy, lúc này Võ Hồn Dung Hợp Kỹ của bọn họ hiệu quả hoàn toàn đạt tới thần cấp, hiệu quả thần cấp này làm cho tất cả năng lực tăng phúc bản thân đều vô hiệu. Bất luận là hương tràng cùa Áo Tư Tạp hay Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của Trữ Vinh Vinh đều như thế.


      Trong thời điểm muôn phần nguy cấp này, đột nhiên, từ bốn phương tám hướng quanh nghị đại sảnh, vô số điểm sáng màu trắng rất lặng yên xuất tiếng động, những điểm màu trắng này chậm rãi bay lơ lửng tới mục tiêu là Đường Tam nằm dưới đất kia.


      Lúc này, bọn binh lính đứng bên ngoài có thể thấy được, tầng hồng quang bao phủ bên ngoài đại sảnh đồng loạt rung động, mà những điểm sáng trắng ấy là từ trong rung động kia mà xuất .


      Những điểm trắng này hướng về thân thể Đường Tam mà ngưng tụ, mỗi điểm mỏng manh, nhưng ngàn vạn điểm như vậy dung hợp cùng chỗ lại lại cỗ lực lượng tuyệt đối thể coi thường được.


      Ầm..., thần vị sau lưng Trữ Vinh Vinh và Áo Tư Tạp cuối cùng hoá thành từng điểm hào quang rồi tiêu tan, thân thể hai người đồng thời rung lên cái. Bọn họ đem tất cả tiềm năng và năng lượng của bản thân hoàn toàn bộc phát ra, đến lúc này như đèn cạn hết dầu, chỉ còn thở thoi thóp.


      Tiểu Vũ lêu lên tiếng bi thương, muốn tiến lại, miệng vết thương ngực Đường Tam còn chưa kịp khép lại, trái tim màu vàng của vẫn chưa thể kết nối với tất cả kinh mạch.


      - nên cử động!


      Đại Sư đột nhiên quát lên tiếng ngăn Tiểu Vũ lại. Đau khổ của thân thể và dày vò tình thần làm cho sắc mặt nàng tái nhợt, rốt cục ngã xuống, thế nhưng, nàng vẫn chịu hôn mê ánh mắt nhìn thân thể của Đường Tam chăm chú. Chưa đến lúc cuối cùng nàng cũng quyết chịu đánh mất hy vọng.


      Đại Sư lại giang hai tay ra ngăn cản Đường Hạo lại:


      - Ai cũng đừng cử động! được tới gần tiểu Tam!


      Ánh mắt của mọi người đều có chút ngây dại, lúc này, bọn họ cũng phát thay dổi người Đường Tam do những điểm sáng trắng rất kia. tập trung quan sát cẩn thận thể thấy được, đương nhiên ở đây đa số là cường giả trong giới hồn sư, tự nhiên là thấy được. Nhưng bọn họ vẫn nghĩ đây là hiệu quả của Võ Hồn Dung Hợp kỹ mà Áo Tư Tạp và Trữ Vinh Vinh mang lại, nhưng lúc này xem ra phải như thế.


      Bởi vì Trữ Vinh Vinh và Áo Tư Tạp tuy rằng yếu đuối hôn mê nhưng hào quang màu trắng vẫn còn tồn tại như trước, vẫn rót vào cơ thể Đường Tam từng chút , dung nhập vào miệng vết thương trước ngực của .


      Chung quanh trái tim màu vàng kia mỗi sợi kinh mạch vẫn tiếp tục quá trình hình thành như trước, tuy rằng tốc độ so với khi Áo Tư Tạp và Trữ Vinh Vinh còn duy trì chậm hơn rất nhiều, nhưng quá trình vẫn tiếp tục chứng minh rằng tất cả vẫn còn cơ hội.


      - Đây là...


      Ánh mắt Đường Hạo hơi co rút lại, trong lòng có ý tưởng liền liếc nhìn Đại Sư, hai người cơ hồ buột miệng thốt lên cùng lúc:


      - Tín ngưỡng lực!


      Đúng vậy, từng điểm hào quang bé màu trắng là đến từ tín ngưỡng lực của trăm vạn đại quân của Thiên Đấu đế quốc. Tín ngưỡng lực của cá nhân đáng kể gì, nhưng nếu là của trăm vạn người hoàn toàn khác. Nhất là tín ngưỡng lực của trăm vạn đại quân Thiên Đấu đế quốc đối với Đường Tam là tuyệt đối thành kính, cho dù có ít tạp chất cũng hoàn toàn bị tầng hào quang kỳ dị màu hồng bên ngoài loại bỏ. Tín ngưỡng lực có thể tiến vào trong đại sảnh nghị , dung nhập vào trong cơ thể Đường Tam đều là tín ngưỡng lực thuần khiết nhất.


      Chính lực lượng của tín ngưỡng lực kia nối tiếp Võ Hồn Dung Hợp Kỹ của Trữ Vinh Vinh và Áo Tư Tạp, từng chút dần chữa trị cho thân thể Đường Tam.


      - Mau lên, chúng ta tiếp tục cầu nguyện cho Đường Tam!


      Đại Sư hét lớn tiếng, hay tay tạo thành hình chữ thập, mặt tràn đầy kích động.


      Mỗi người đều làm động tác y như vậy, vì cơ hội cuối cùng này, vì muốn Đường Tam sống lại, bắt đầu cầu nguyện rất chân thành của họ.


      Thời gian trôi qua từng chút từng chút, tốc độ khép lại của miệng vết thương trước ngực Đường Tam ràng chậm hơn nhiều so với lúc hai vị thần phóng thích hào quang hồi sinh, nhưng nó vẫn ngừng lại. Chỉ cần quá trình hồi sinh ngừng lại, tất cả đều còn có cơ hội.


      Mắt thấy trái tim của Đường Tam dần dần hồi phục từng nhánh kinh mạch, tất cả mọi người trong đại sảnh quên thời gian. Trong lúc đó, chỉ có mình Tuyết Băng ra ngoài chuyến, hạ tử lệnh với tất cả đại quân Thiên Đấu đế quốc, chỉ cần quá trình hồi sinh của Đường Tam chưa ngừng lại được ngừng cầu nguyện. với các tướng sĩ của Thiên Đấu đế quốc, đây là hy vọng cuối cùng của đế quốc, chỉ có Hải Thần sống lại, bọn họ mới có thể chiến thắng cường địch, làm cho đế quốc có thể tồn tại.


      Hào quang nhàn nhạt loé lên trong toàn bộ đại sảnh nghị , trong lúc hào quang lưu chuyển, mỗi lần xuất biến hoá mặt Đường Tam có thể làm cho toàn bộ những người có mặt ở đây phải giật mình kinh hãi.


      Thân thể thỉnh thoảng khẽ run lên vài cái, nhất là ở chỗ trái tim, mỗi lần rung động làm cho lòng người cũng phải rung động theo.


      Từ ban ngày đến ban đêm, rồi từ ban đêm trở lại ban ngày, tất cả mọi người đều quên cả thời gian, bởi vì bọn họ đều mải mê cầu nguyện vì Đường Tam trong lòng mình. Tín ngưỡng lực tuy mỏng manh kia nhưng chưa bao giờ đứt đoạn ngừng tiến hành quá trình dung hợp trong cơ thể Đường Tam.


      Rốt cục, trái tim màu vàng bắt đầu run rẩy ngừng, lúc vừa bắt đầu, nó còn run khẽ, nhưng cùng với tín ngưỡng lực dung nhập ngày càng nhiều, nó bắt đầu run rẩy mạnh hơn. Miệng vết thương trước mặt Đường Tam rốt cục cũng hoàn toàn khép lại, xương cốt, kinh mạch, cơ thể và quan trọng nhất là trái tim đều dưới đồng tâm hiệp lực của mọi người với sức mạnh như thành đồng cầu nguyện mà hoàn toàn khép lại.


      Áo Tư Tạp và Trữ Vinh Vinh tỉnh lại, uể oải bên cạnh, lúc này bọn họ hoàn toàn biến thành người thường, thậm chí cường độ thân thể còn bằng cả người thường. nhưng trong lòng bọn họ tràn ngập cảm giác thoả mãn, là người khỏi xướng lên ánh sáng hồi sinh, bọn họ có thể cảm nhận được ràng, sinh mạng lực của Đường Tam trở về từng chút , chính cơ năng thân thể của Đường Tam cũng dần tỉnh lại. Chỉ cần thần lực của có thể tỉnh lại, cho dù là nghiêm trọng, thương thế cũng cần phải làm gì mà vẫn có thể tự chữa trị.


      Ánh mắt mỗi người đều dồn vào nơi ngực của Đường Tam, mắt thấy lồng ngực của bắt đầu thong thả phập phồng, mọi người đều khỏi trào dâng nước mắt vì kích động. Thành công, bọn họ thành công, trái tim Đường Tam có thể đập, hơn nữa có hô hấp a!


      Đại Sư, Đường Hạo mặt mũi vẫn còn trắng bệch như tờ giấy, Tiểu Vũ lúc nào cũng có thể hôn mê, tất cả đều đến bên cạnh Đường Tam, mọi người tiến lại gần mà quan sát thân thể Đường Tam.


      Đường Hạo cẩn thận thăm mạch Đường Tam, cảm nhận tình trạng trong cơ thể .


      - Thế nào?


      Đại Sư lo lắng hỏi.


      Đường Hạo gật gật đầu:


      - Thân thể tiểu Tam khôi phục rất nhanh, chỉ là nhờ vào tín ngưỡng lực, lực lượng bản thân gần như sống lại, có thể cảm nhận được năng lượng khổng lồ trong cơ thể , ngay cả hồn lực của ta cũng có cách nào xâm nhập. Chỉ cần có thể tỉnh lại, quá trình hồi sinh của chúng ta coi như thành công.


      - , vẫn chưa thành công!


      Thanh Tiểu Vũ có chút run rẩy.


      Đường Hạo nghi hoặc nhìn Tiểu Vũ:


      - Ngươi ...


      Tiểu Vũ trong mắt vẫn tràn ngập nỗi buồn như trước:


      - Ca thành thần, dựa theo như lời ngài vừa , thân thể khôi phục tới mức độ này rồi, nếu như sống lại, tại đúng ra phải tỉnh lại, nhất định có thể cảm thấy được lo lắng của chúng ta. Thế nhưng vẫn hôn mê như trước có thể chứng minh rằng: Chúng ta hồi sinh thân thể nhưng chưa phải là toàn bộ! phát động kích cuối cùng về phía Bỉ Bỉ Đông là công kích linh hồn. Đối với thần mà , chính là thần hồn. Khi đó, Bỉ Bỉ Đông ràng bị thương nặng, mà ca thân mình trọng thương liền hôn mê ngay lập tức. Có khả năng là, thần hồn của bị Bỉ Bỉ Đông đánh nát, đối với thần mà , trái tim vỡ nát cũng phải là chí mạng, thế nhưng thần hồn vỡ nát lại là....


      - thể nào! Ngươi bậy!


      Đường Hạo giận dữ hét:


      - Tiểu Tam sống, ngươi nghe được sao? Hô hấp của lúc này có thể nghe được, tim của đập mạnh cỡ nào. Con ta chết, con ta còn sống! Tiểu Tam ngươi mau mau tỉnh lại, mau chứng minh với bọn họ rằng ngươi còn sống!


      Trong miệng thét gào, thế nhưng nước mắt Đường Hạo lại rơi xuống., chỉ sợ rằng cả đời của ngày hôm nay là rơi lệ nhiều nhất! Chính là hy vọng càng lớn thất vọng càng lớn! Suốt hai ngày hai đêm vừa qua, rốt cục hoàn thành hồi sinh thân thể Đường Tam, lời của Tiểu Vũ lại giống như sét đánh ngang mày, làm cho mỗi người đều có chút thể chấp nhận được. Thế nhưng bọn họ cũng biết, người quen thuộc nhất với tình huống thân thể của Đường Tam tất nhiên là Tiểu Vũ lúc nào cũng theo bên cạnh , ai hiểu như Tiểu Vũ . Nếu ngay cả Tiểu Vũ còn như vậy, tức là...


      Đại sảnh nghị đột nhiên yên tĩnh lại, yên lặng chết chóc, ánh mắt bọn họ đều nhìn về Đường Tam có thể hô hấp, tim đập, thậm chí miệng vết thương hoàn toàn khép lại. Bọn họ thậm chí có thể cảm nhận được người Đường Tam khí tức của thần. Thế nhưng Đường Tam vẫn nằm yên như trước, có chút dấu hiệu nào khôi phục lại.


      Vẻ cam lòng tràn ngập trong lòng mọi người, bọn họ hao hết tâm lực cuối cùng lại vẫn như trước thể thành công, đả kích lớn như vậy, cho dù là người có ý chí kiên cường nhất cũng phải tan nát cõi lòng.


      Nếu như chỉ là hồi sinh người bình thường, chỉ bằng vào ánh sáng hồi sinh có thể hồi sinh thân thể rồi sau đó đánh thức linh hồn, thế nhưng Đường Tam phải là người, là thần! Thần hồn của Thực Thần và Cửu Thải Thần Nữ cũng thể nào đánh thức, huống chi, Thực Thần và Cửu Thải Thần Nữ căn bản thể duy trì đến lúc Đường Tam khôi phục. Từ lúc này trở , trong lòng mỗi người đều dậy lên nỗi tuyệt vọng vô biên, trong lòng bọn họ mất hy vọng cuối cùng.


      Vừa lúc đó đột nhiên thân thể Đường Tam run rẩy kịch liệt, thu hút ánh mắt của mọi người. Đường Hạo ôm chặt con mình, trong lòng phát ra lời cầu nguyện và gào thét cuối cùng. Trong phút giây này, cho dù là lấy tánh mạng đổi lại thần hồn của Đường Tam cũng vui lòng.


      Sau đó đột nhiên mọi người trong đại sảnh phát , chính mình thể hô hấp, mạnh mẽ hít thở cũng thấy khó khăn làm cho bạn họ nhất thời lâm vào trong tình trạng vô cùng thống khổ.


      Cảnh tượng chung quanh giờ khắc này xảy ra biến hoá, tất cả đều trở nên hư ảo.


      Màu lam, là mênh mông vô tận màu lam. Tuy rằng bọn họ bị phong bế trong phòng, nhưng phóng mắt nhìn qua, cảnh tượng trong mắt lại là mảng xanh thẳm bao la, giống như nơi sâu thảm trong đại hải mà nhìn vậy.


      Ngay sau đó cảnh tượng kỳ dị xuất trước mắt mọi người, bọn họ thấy được Đường Tam, Đường Tam hoàn toàn là màu lam.


      Đường Tam kia chậm rãi ra từ biển lam vô tận, vẻ kích động ngập tràn mặt. nhìn mọi người, nhưng dường như là thể chuyện được, chỉ là từng bước tới gần, cảm giác hít thở khó khăn cùng với áp lực đến từ trong linh hồn lớn, làm cho mọi người đều nhìn chăm chú vào thân ảnh màu lam kia, cứ như vậy mà thẳng vào thân thể Đường Tam nằm trong lòng Đường Hạo.


      Ầm...., Đường Hạo chỉ cảm thấy thân thể chính mình bị cỗ tiềm lực vô hình chấn động mở ra, Đường Tam vốn ở trong lòng đột nhiên trôi nổi, bộ dáng nằm chuyển thành đứng thẳng, cứ như vậy mà trôi nổi trong đại sảnh nghị . Những điểm sáng trắng giờ đây hoàn toàn biến mất. Bất luận là Đường Hạo, Đại Sư, Tiểu Vũ, hay mỗi người trong phòng, hoặc ba quân tướng sĩ ngoài kia thuỷ chung vẫn cầu nguyện cho Đường Tam trong giờ phút này cùng gào lên thanh trong lòng.


      - Ta trở về!


      Đúng vậy, ngay khi Đường Tam màu lam kia tiến vào trong đại sảnh nghị , Đường Tam trở lại! trở lại! Đường Tam màu lam kia phải là ai khác, mà chính là thần hồn của Đường Tam. Thần hồn về vị trí cũ, Hải Thần trở lại. Đường Tam rốt cục hoàn thành quá trình hồi sinh.


      Hồi sinh vị thần, ở thế giới loài người đây là chuyện nằm mộng giữa ban ngày, mức độ khó khăn to lớn thể nào tưởng tượng. Thế nhưng trong quá trình sống lại, Đường Tam những được Võ Hồn Dung Hợp Kỹ của Áo Tư Tạp và Trữ Vinh Vinh mang đến hai đại thần để dung hợp lực phát động ánh sáng hồi sinh, mà còn được tín ngưỡng lực của trăm vạn đại quân Thiên Đấu đế quốc hai ngày đêm cầu nguyện. Thân thể thần cấp của khôi phục, thế nhưng linh hồn của , lại là dưới chủ trì của Hải Thần Thất Thánh Trụ Thủ Hộ Đấu La lấy cộng đồng vạn triệu ức sinh vật hải dương mà cầu nguyện, bằng vào tia thần niệm mà để lại đỉnh Hải Thần sơn, lần nữa khôi phục lại.


      Hải Thần sơn, Hải Thần điện, bất kể là nơi nào có lực lượng nồng đậm của Hải Thần, nơi đó cũng là nơi Hải Thần truyền thừa vậy! Đó cũng là lý do mà thần niệm của Đường Tam lưu lại sau khi bản thể chết lại tiêu tan trong khoảng thời gian ngắn! Đương nhiên đó cũng là công lao của Hải Long Đấu La dẫn đầu Hải Thần Thất Thánh Trụ Thủ Hộ Đấu La, nếu phải bọn họ đúng lúc phát động thế trận phòng ngự cuối cùng Hải Thần đảo, dẫn động trợ lực của Hải Thần Thất Thánh Trụ hướng tia thần hồn cuối cùng ra đại hải phát ra lời kêu gọi, Đường Tam cũng thể hồi sinh thành công.


      Giờ phút này Đường Tam đứng trước mắt mọi người, Hải Thần sống lại!


      Ngay lúc Đường Tam mở hai mắt ra, tất cả màu lam trong đại sảnh nghị liền biến mất, cảm giác hít thở khó khăn cũng còn.


      Tiểu Vũ nhìn chăm chú Đường Tam, ngay khi nàng tận mắt thấy bên trong hai tròng mắt của Đường Tam thần quang tái , lòng tin của nàng cuối cùng cũng buông lỏng, té xỉu trong lòng Liễu Nhị Long. Cũng vừa lúc đó, tầng hồng quang khi trước thuỷ chung vẫn quay quanh đại sảnh nghị lặng yên biến mất, từ từ chui vào trong cơ thể của Tiểu Vũ tiếng động, cho dù là Đường Tam vừa sống lại cũng thể phát , khí tức lạnh như băng cũng theo đó mà biến mất.


      Hào quang nhàn nhạt loé lên, mặt Đường Tam biểu lộ cảm động rất sâu, ánh mắt của đảo qua khuôn mặt từng người. Bất giác nắm chặt hai tay lại:


      - Cảm ơn, cảm ơn các người!


      Mênh mông ánh lam từ trong cơ thể Đường Tam phóng thích ra, quét qua cơ thể từng người, Hải Thần chi lực nhu hoà làm dịu thân thể của bọn họ, quét sạch tất cả mỏi mệt và lo lắng của họ trong hai ngày đêm vừa qua.


      Tuyết Băng quỳ thụp xuống, mặt rơi đầy lệ nhìn Đường Tam:


      - Lão sư, rốt cục ngài sống lại! Đây hết thảy đều là tại ta, vì đế quốc, ngài trả giá rất nhiều!


      Đường Tam người nhàng đáp xuống, nâng Tuyết Băng đứng dậy:


      - Tuyết Băng, ngươi tốt lắm! Tuy rằng lúc ấy ta bị Bỉ Bỉ Đông đánh chết, nhưng tất cả chuyện xảy ra thần hồn tán loạn của ta trung đều thấy! Ngươi thẹn là đế vương của Thiên Đấu đế quốc, ngươi là đại minh quân, cũng có thể là đế vương có tư cách nhất trong tất cả các đời đế vương của Thiên Đấu đế quốc!


      Tuyết Băng dùng sức lắc lắc đầu:


      - , ta phải là minh quân gì cả! Ta ngay cả lực lượng bảo vệ con dân của mình cũng có. Lão sư, nếu theo tình cảm mà , ta muốn ngài trở lại chiến trường. Thế nhưng, đế quốc cần ngài che chở! Ta...


      Đường Tam vỗ vỗ vào vai Tuyết Băng:


      - Đừng gì cả! Có số việc là thể tránh khỏi, là phải có điểm kết thúc. Giữa ta, Bỉ Bỉ Đông và Thiên Nhận Tuyết nhất định phải có kết quả cuối cùng. Các nàng bỏ qua ta, ta cũng tha cho bọn họ!


      - Tiểu Tam!


      Đường Hạo và Đại Sư sải bước tới trước mặt Đường Tam.


      - Phụ thân, làm các người phải lo lắng rồi!


      Đường Tam nhìn hai người cha, môi run run. đương nhiên biết, mình có thể sống lại là may mắn đến mức nào rồi. Thế nhưng tim của vì sống lại mà thoải mái hơn, trận đánh lúc trước, muốn đối mặt lần nữa. Thế nhưng muốn đánh bại đối phương là hai vị thần dễ hơn làm!


      Từ Đường Hạo và đại sư, Đường Tam hiểu ra được rất nhiều chuyện, hai vị phụ thân cũng hy vọng mình mạo hiểm, bọn họ cũng muốn phải mất mình lần nữa! Chỉ cần tại mình rời khỏi chiến trường, cho dù là Bỉ Bỉ Đông và Thiên Nhận Tuyết liên thủ cũng thể giữ mình lại được. Thế nhưng, mình có thể sao?


      - Phụ thân, sinh mạng lần thứ hai của ta là do mọi người cùng ban cho, ta thể vứt bỏ lòng tin của mọi người được! Các người đừng gì cả, tại quan trọng nhất là nghĩ biện pháp làm thế nào để đối phó với Bỉ Bỉ Đông và Thiên Nhận Tuyết!


      Vừa bước lên bước, ôm choàng lấy hai vị phụ thân thể quyết tâm kiên định của mình.


      Đường Hạo và Đại Sư đều mở miệng, bọn họ nhìn Đường Tam, trong mắt tràn ngập quang mang đầy phúc tạp.


      Đường Tam theo hai vị phụ thân tới trước mặt Trữ Vinh Vinh và Áo Tư Tạp, sau khi được Hải Thần chi lực làm dịu bớt, thần sắc bọn họ tốt hơn nhiều, nhưng vẫn uể oải như trước cố gắng đứng lên cách yếu ớt.


      Đường Tam vươn hai tay đặt lên vai hai người, đem hai luồng Hải Thần lực tinh thuần rót vào trong cơ thể hai đồng bọn. Được luồng lực lượng này duy trì, Áo Tư Tạp và Trữ Vinh Vinh rốt cục miễn cưỡng đứng lên.


      - Nhị ca, Vinh Vinh, đại ân thể bằng lời, võ hồn của các ngươi cũng biến mất, ta dùng Hải Thần lực lần nữa đánh thức chúng nó, chúng nó cần quãng thời gian dài để khôi phục lại, cho dù là thần lực của ta cũng có cách nào giúp chúng khôi phục ngay lập tức, có lẽ là phải chờ năm sau!


      Áo Tư Tạp cười ha hả :


      - Cứu sống người cần tháng khôi phục, cứu vị thần cần năm! Đây là vụ mua bán tệ a! So với hương tràng tốt hơn nhiều, bất quá đừng xảy ra nữa mới tốt!


      Trữ Vinh Vinh đôi mắt ửng đỏ nhìn Đường Tam, định kêu tiếng Tam ca nhưng rốt cục nên lời.


      Đường Tam xoay người nhìn Tiểu Vũ nằm trong lòng Liễu Nhị Long cố gắng nén tình cảm trong lòng, với mọi người:


      - Bỉ Bỉ Đông cho thời gian ba ngày, từ lúc này chỉ còn lại ngày đêm. Lần trước các nàng xuất là vì quá đột ngột, ta đối với thực lực của Bỉ Bỉ Đông hoàn toàn biết gì cả. tại ta sống lại, cho ta ngày ta có thể khôi phục đến trạng thái đỉnh cao, tái chiến với Bỉ Bỉ Đông và Thiên Nhận Tuyết , ta có niềm tin hoàn toàn huỷ diệt các nàng. Các người hãy tin tưởng ta! Tuyết Băng, ngươi phải trấn an ba quân tướng sĩ cho tốt, ngày sau, chính là lúc quyết chiến!


      - Dạ, lão sư, ngài yên tâm ! Ngay bây giờ ta thông báo cho ba quân tin tốt lành này, ngài yên tâm, ta phong toả tin tức nghiêm mật, tuyệt đối để cho đối phương biết được!


      Nghe Đường Tam có niềm tin có thể hoàn toàn huỷ diệt hai vị thần của đối phương, trong mắt Tuyết Băng khó che dấu vẻ hưng phấn. biết , xưa nay Đường Tam chưa từng lời hư dối, có thể, nhất định là có thể!


      Đường Tam tiếp tục :


      - tại xin mọi người để nơi này lại cho ta, ta cần tĩnh tâm khôi phục thần lực!


      Mọi người đều gật đầu, các tướng lĩnh được Tuyết Băng lãnh đạo lui ra ngoài, sau đó là đám Độc Đấu La. Đại Sư, Đường Hạo, Phất Lan Đức, Liễu Nhị Long, còn có Trữ Vinh Vinh và Áo Tư Tạp ở lại sau cùng.


      Đại Sư nhịn được :


      - Tiểu Tam, ngươi có tin tưởng sao? Lấy chọi hai, đối với thần cấp, kỹ xảo sợ rằng có hiệu quả!


      Đường Tam tự tin cười:


      - Phụ thân, ngài cũng là sư phụ của ta, ta là do ngày dạy dỗ nên, chẳng lẽ ngài còn chưa tin ta sao? Ta dối bao giờ? Yên tâm , ta biết được sơ hở của Bỉ Bỉ Đông và Thiên Nhận Tuyết. Chỉ cần cẩn thận chút, nhất định có thể chiến thắng bọn họ!


      Đại Sư hơi nhõm chút:


      - Vậy tốt quá! Thế nhưng ngươi nhất định phải nhớ kỹ, cho dù thế nào cũng phải lấy tính mạng của mình làm trọng! Ta cũng thể chịu được làn nữa người tóc bạc phải đưa tiễn kẻ đầu xanh!


      xong, vẫy tay với Liễu Nhị Long và Phất lan Đức, xoay người ra ngoài.


      Đường Tam nhìn Tiểu Vũ trong lòng Liễu Nhị Long, cố nén thương cảm trào dâng:


      - Mẫu thân phiền ngài chiếu cố cho Tiểu Vũ!


      Liễu Nhị Long liếc nhìn Đường Tam sâu, nhàng gật đầu.


      Tất cả mọi người đều ra ngoài, chỉ có Đường Hạo ở lại sau cùng. Sau khi những người khác ra hết, Đường Hạo mới chậm rãi tới trước mặt Đường Tam:


      - Ngươi quyết định?


      Đường Tam sửng sốt:


      - Phụ thân, người làm sao vậy, con quyết định cái gì?


      Đường Hạo ánh mắt bình tĩnh nhìn Đường Tam:


      - cần đóng kịch nữa, ngươi gạt được bọn họ nhưng thể nào gạt được ta! Ngươi là đứa con ta sinh ra, có nhiều điểm rất giống ta. Có điểm ngay cả ngươi cũng biết, tuy rằng chuyện ngươi vừa cho dù là vẻ mặt hay kiên định tự tin đều hề có sơ hở. Thế nhưng lúc ngươi dối, tay phải của ngươi theo bản năng nắm lấy góc áo của mình! Điểm này giống y như ta khi trước, trước kia ta chú ý tới ngươi bởi vì quả ngươi dối. nhưng vừa rồi lúc ngươi chuyện với mọi người, ngươi lại làm động tác như vậy! Lấy chọi hai, đối mặt song thần, ngươi có thể nắm chắc tất thắng sao? Cho nên ta kết luận, quyết định của ngươi cũng phải là chiến thắng các nàng, mà là đồng quy ư tận a! Đó cũng là kết quả tốt nhất mà ngươi có thể đạt tới. Đúng hay ?


      Đường Tam nhìn phụ thân, tới bây giờ cũng biết phụ thân lại hiểu về đến như vậy, Đường Tam yên lặng gật gật đầu:


      - Phụ thân, người biết, con có lựa chọn nào khác, con thể trơ mắt mà nhìn Thiên Đấu đế quốc bị huỷ diệt như vậy. Bỉ Bỉ Đông là cừu nhân của phụ thân mẫu thân, cũng là cừu nhân của sư phụ và con. Con cũng còn đường nào lui lại! Con sống lại là do lực lượng của mọi người nên giờ chỉ có thể làm hết mọi cố gắng mà con có thể làm. Con tin tưởng người có thể hiểu được cho con. chiến trường thiên biến vạn hoá, có lẽ con cũng đến nỗi có cơ hội toàn thân quay về đâu!


      - có lẽ gì cả!


      Đường Hạo đột nhiên giận dữ :


      - Tiểu Tam, ta cho phép ngươi làm như vậy! Ta và Đại Sư chỉ có đứa con trai là ngươi, ta là người cha, chẳng lẽ ngươi muốn ta tận mắt nhìn con mình chịu chết hay sao? Ngươi muốn cũng được nhưng phải bước qua thi thể của ta!


      Nhìn ánh mắt vô cùng chấp nhất của phụ thân, Đường Tam than tiếng:


      - Phụ thân, xin lỗi!


      Hào quang màu lam lặng lẽ toả ra sau lưng Đường Hạo, gã Đường Tam màu lam đột ngột xuất ở sau lưng Đường Hạo, Đường Hạo kêu lên tiếng đau đớn, thân thể ngã vào lòng Đường Tam.


      Ôm thân thể phụ thân, Đường Tam mắt mỉm cười nhàn nhạt:


      - Cho dù là vì người, hay Tiểu Vũ và mọi người, trận chiến này con thể lùi bước được!


      Lam quang chợt loé, hình thái thần hồn kia liền dung hợp với thân thể . Trong quá trình từ lúc chết cho đến khi sống lại, tuy rằng Đường Tam trải qua đau khổ, nhưng cũng hoàn toàn kích phát Hải Thần thần vị trong cơ thể , làm cho càng lãnh hội sâu sắc hơn các loại năng lực của thần hồn và bản thể, đó là cũng là nguyên nhân mà Đường Tam có thể nắm chắc trong trận chiến ngày mai.


      vung tay lên, trung mở ra khe nứt, Đường Tam đem thân thể Đường Hạo đặt vào trong đó, chuỗi hoa văn kỳ dị bao phủ xung quanh cái khe ấy.


      Đây là Đường Tam bằng vào thần lực của mình mà tạo ra cái gian tức thời, gian này có thể duy trì trong thời gian hai ngày. Sau hai ngày, cho dù Đường Tam thả Đường Hạo ra, gian này cũng tự nghiền nát, thả thân thể Đường Hạo ra ngoài. Sau lúc đó, tất cả trở thành địch cục. Đường Tam nếu hạ quyết tâm, vốn chừa lại cho mình đường lui nào cả.


      Khoanh chân ngồi xuống, thần hồn bắt đầu khởi động, cái lồng ánh sáng màu lam bao phủ thân thể , Đường Tam dưới tình trạng khuếch tán bất cứ tia thần niệm nào của bản thân bắt đầu tu luyện. Lúc này cho dù là Bỉ Bỉ Đông đứng trước mặt , cũng cảm thấy được thần lực dao động người . Về mặt cảnh giới, Đường Tam vượt qua Thiên Nhận Tuyết và Bỉ Bỉ Đông.


      ngày trôi qua rất nhanh, ai quấy rầy Đường Tam, cho dù là Tiểu Vũ sau khi hôn mê tỉnh lại cũng vào trong đại sảnh nghị . Nơi đây cũng chỉ có mình Đường Tam.


      Giống như theo bản năng đánh thức, khi vầng thái dương vừa dâng lên ngang với chân trời, Đường Tam cũng mở mắt ra.


      Màu lam trong mắt có tầng bóng bẩy, khi từ mặt đất đứng lên, cả người nhìn qua giống như người bình thường mà thôi. Độ phù hợp của thần hồn và bản thể gần như hoàn mỹ, lúc này mới có được cảnh giới phản phác quy chân như vậy.


      Chậm rãi ra tới cửa, khi vừa mở cửa ra, tất cả mọi người đứng chờ ở đó. Đứng phía trước là Tuyết Băng, Đại Sư và Tiểu Vũ, ánh mắt mọi người đều chăm chú nhìn về Đường Tam.


      Đường Tam mỉm cười:


      - cần lo lắng, trận chiến hom nay chấm dứt tất cả mọi chuyện!


      Đại Sư nhìn vào mắt Đường Tam:


      - Tiểu Tam, cho dù ngươi ở nơi đâu, chúng ta ở đó cùng ngươi. Ngươi nhớ cho kỹ điểm này!


      Đường Tam than tiếng, biết, Đại Sư cũng nhìn , dù sao, phụ thân cũng mất tích ngày, bọn họ thể nào phát . thể giải thích, ánh mắt nhìn mặt trời vừa mới lên chiếu đầy ánh nắng ban mai ở xa xa, đáy mắt lên luồng khí màu lam. Chuyện gì đến cũng đến, tầng hoa văn màu lam bắt đầu xuất xung quanh thân thể :


      - Chúng ta !


      Hào quang màu lam cuồn cuộn nổi lên bao phủ thân thể mọi người, giống như được cơn sóng lớn nâng lên, mọi người cùng bay lên , cơ hồ là hào quang vừa loé, mọi người đứng đầu tường Gia Lăng quan. Đáy mắt Đại Sư xuất tia biến hoá, thần lực của Đường Tam ràng là có tăng lên, hoặc là đối với vận dụng thần lực tiến thêm bước, lo lắng trong lòng thoáng giảm bớt nửa phần.


      Từ đầu đến cuối, Tiểu Vũ hề mở miệng, chỉ là dùng ánh mắt của nàng bình tĩnh nhìn chăm chú Đường Tam. Đường Tam dường như biết Tiểu Vũ suy nghĩ cái gì, khi mọi người tới đầu tường Gia Lăng quan, lên trước xem Võ Hồn đế quốc bên kia, mà lẳng lặng tiêu sái bước cạnh Tiểu Vũ. Hai tay nắm lấy bả vai nàng, đem thân thể của nàng xoay lại, làm cho lưng nàng quay ra trước mặt mình.


      cẩn thận nâng lên bím tóc dài của Tiểu Vũ, mở ra hết bím tóc của nàng, biết lấy từ đâu ra cây lược, nhàng chải mái tóc dài của Tiểu Vũ.


      Bả vai Tiểu Vũ bắt đầu run , mọi người hiểu ý đều quay chỗ kách, lưu lại cho hai người chút yên lặng cuối cùng trước cơn bão táp.Ánh dương quang chiếu lên người bọn họ, bóng sau lưng họ trải dài đất. Từ đầu đến cuối Đường Tam lời nào với Tiểu Vũ, chỉ là vì nàng mà lần nữa chải tóc cho nàng.


      Lúc hoàn thành xong tất cả, mới ôm chặt lấy thân thể Tiểu Vũ, nhìn nàng hai mắt rưng rưng ngấn lệ, Đường Tam dùng trán của mình chạm vào trán của tiểu Vũ, gọng :


      - Cưng à, ta ngươi!


      Tiểu Vũ toàn thân run lên, siết chặt thắt lưng của Đường Tam, áp khuôn mặt của nàng vào lồng ngực :


      - Nếu ngươi ta, hãy để cho ta vĩnh viễn ở với ngươi chỗ. Kết quả thay đổi được, hay để cho ta được nhìn ngươi!


      Đường Tam hơi sửng sốt chút, biết, Tiểu Vũ hiểu được muốn làm gì, càng biết ý niệm của Tiểu Vũ kiên quyết đến cỡ nào. vốn định đưa nàng vào trong cái khe gian, nhưng Tiểu Vũ cũng cho biết, cho dù thế nào kết quả cũng thay đổi.


      Cuối cùng, Đường Tam cũng làm như vậy, sống chết có nhau, đây là bọn họ ước hẹn với nhau.


      nhàng hôn lên trán Tiểu Vũ chút, thân thể Đường Tam hoá thành đạo ánh sáng màu lam thoát ra khỏi vòng tay của nàng, mà cũng đúng lúc này, bên trong đại doanh Võ Hồn đế quốc ở xa xa, hai bóng người chậm rãi bước ra.


      - Đường Tam?


      Ngay khi La Sát Thần và Thiên Sứ Chi Thần thấy thân ảnh màu lam bay lên đầu tường Gia Lăng quan, các nàng khỏi ngây dại, cho dù là Bỉ Bỉ Đông luôn kín đáo, cũng kìm được mà run rẩy chút. Đúng vậy, Hải Thần trở lại! đương nhiên khiêu chiến La Sát Thần và Thiên Sứ Chi Thần. Áo Tư Tạp và Trữ Vinh Vinh đồng thời mất hồn lực, còn cơ hội có thể sống lại nữa, trận chiến này là trận chiến cuối cùng!

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 334 : Quyết chiến cuối cùng

      - Ta biết, chết dễ dàng như vậy mà!


      biết vì sao, khi gặp lại Đường Tam, trong lòng Thiên Nhận Tuyết ngược lại có cảm giá như trút được gánh nặng.


      Mà ở trước đại doanh của Võ Hồn Đế Quốc, Hồ Liệt Na vốn như mất hết linh hồn, khi nhìn thấy thân ảnh màu lam kia, cả người đều kích động đến mức run rẩy. , cũng có chết, trở lại rồi.


      - Bất ngờ lắm phải ?


      Đường Tam cười lạnh nhạt, tựa hồ quên mất kết cuộc ba ngày trước chính mình chết thảm trong tay Bỉ Bỉ Đông rồi. tại cả Bỉ Bỉ Đông cùng với Thiên Nhận Tuyết cũng có ai mặc Thần trang của bọn họ, bởi vì các nàng đều nghĩ đến phía bên Thiên Đấu Đế Quốc còn có lực lượng gì có thể chống cự lại.


      Bỉ Bỉ Đông hừ lạnh tiếng:


      - Bất ngờ như thế nào? Chúng ta có thể giết chết ngươi lần, có thể giết chết lần thứ hai. Xem ra, ta còn quá sơ suất. Lúc ấy, ta nên đem thân thể của ngươi hoàn toàn hủy diệt thế giới này mới đúng. Chỉ là nghĩ đến, thần hồn của ngươi bị phá nát, lại còn có cơ hội phục hồi lại. Ta vẫn nghĩ là ngươi rất thông minh, nhưng tại xem ra, ta lầm rồi. Nếu ta là ngươi, nhất định xuất lại chiến trường!


      Bộ dáng Đường Tam vẫn rất tao nhã, giống như nhớ lại bộ dáng sảng khoái khi vừa mới bước ra khỏi Nguyệt Hiên vậy:


      - Đáng tiếc, ngươi cũng phải là ta. Cho nên, ta cũng làm ra lựa chọn giống như ngươi vậy. Ngươi phải là muốn hỏi ta, vì sao ta lại lén núp trong Gia Lăng Quan, đợi đến khi các ngươi xâm nhập rồi đánh lén các ngươi, có đúng hay ?


      Bỉ Bỉ Đông biến sắc:


      - Ngươi có thể đọc được suy nghĩ của ta?


      Đường Tam lắc đầu:


      - đâu, ta cũng thể nào nhìn thấu được tâm của Thần, tuy rằng hơi thở tà ác người của ngươi bộc phát ra ràng. Ta chỉ là hiểu được ý tưởng tăm tối của ngươi mà thôi. Ta sở dĩ có đánh lén các ngươi, bởi vì ta muốn làm cho Thần hồn của ta bị việc đó làm cho vấy bẩn. Nếu như vậy, chỉ sợ ta cũng thể nào chiến thắng được bất kỳ kẻ nào trong các ngươi. Nhưng tại cũng giống như vậy, đối mặt với các ngươi, chính là Hải Thần đạt đến đỉnh phong. Có lẽ ta chết, nhưng mà, ta cũng nhất định lôi kéo các ngươi cùng rời khỏi thế giới này!


      Bỉ Bỉ Đông nở nụ cười, chỉ là bộ dáng diện mạo tại của nàng ta thế nào cũng khiến người ta dám khen tặng:


      - Đường Tam, ngươi nghĩ rằng muốn đả kích lòng tin của ta hay sao? Cho dù ngươi đạt đến đỉnh phong sao chứ? Ngươi cho là, ngươi như vậy có thể đủ khả năng đối kháng ta hay sao? khi như vậy, ngươi hãy nhìn cho , cái gì mới là thực lực chân chính của La Sát Thần!


      Luồng khí màu tím đen trong nháy mắt nhoáng lên thân thể của Bỉ Bỉ Đông. Trong luồng tử quang lóng lánh, giữa trung xuất hai cái nhân ảnh đồng dạng. La Sát Thần Trang trong nháy mắt xuất , thần lực màu tím đen khủng bố trong nháy mắt phát tán ra, che hết toàn bộ ánh sáng của mặt trời, làm cho cả bầu trời trong nháy mắt tối sầm lại.


      Bộ Thiên Sứ Thần Trang phát ra ánh sáng ngọc lóng lánh cũng trong nháy mắt xuất người Thiên Nhận Tuyết. Ánh mắt nàng trở lên lạnh tanh:


      - Lần trước nàng ta giết ngươi lần, lần này, giết ngươi chỉ có thể là ta!


      Đối mặt với hai vị Thần cùng lúc phóng thích ra Thần Trang, dưới áp lực mạnh mẽ, từng luồng khí lưu màu lam từ cơ thể Đường Tam dâng lên. Chung quanh thân thể xuất nhiều điểm tinh quang màu lam bám lên. Hải Thần Thần Trang lặng yên xuất . Chẳng qua, lúc này Hải Thần Thần Trang xuất lại trực tiếp có màu vàng kim, mà cần Hoàng Kim Tam Xoa Kích tiến hành chuyển hóa mới có thể đổi sắc. Đường Tam dùng hành động thực tế để chứng minh cho hai mẹ con song thần này, tất cả những lời khi nãy của cũng phải là hư ngôn.


      La Sát Ma Liêm, Thiên Sứ Thánh Kiếm đồng thời chỉ về phía Đường Tam, mà thanh Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam cũng chậm rãi giơ lên quá đỉnh đầu.


      Ánh mắt của lúc này tràn ngập thành kính, nhìn chăm chú vào thanh Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay, thần niệm trong nháy mắt khuếch tán ra, giống như là đại hải vô biên vô hạn vậy.


      Từ người của Đường Tam, Bỉ Bỉ Đông cùng với Thiên Nhận Tuyết đều cảm nhận được tia hơi thở hư vô. ràng đứng đây, nhưng thậm chí cũng có thông qua Hải Thần Thần Lực gây cho nàng tia áp lực nào cả. Nhưng chính vì như vậy, thần hồn La Sát Thần cùng với Thiên Sứ Chi Thần giống như là bị ngăn cản lại vậy, làm cho thần niệm của các nàng thể nào dung hợp với thần lực của bản thân vậy.


      Bỉ Bỉ Đông hiểu , Đường Tam cũng quá, tại, đạt đến cảnh giới cao hơn mình và Thiên Nhận Tuyết rồi.


      Ngay lúc này, Hải Thần tám cánh sau lưng Đường Tam cũng dưới tình huống này mà xuất biến hóa, bốn cánh chim hai bên lúc này lại hoàn toàn dung hợp lại với nhau, nguyên bản tám cánh lúc này dung hợp lại, biến thành hai mảnh cánh chim màu vàng lớn, cơ hồ bao trùm toàn bộ thân thể phía sau của Đường Tam. Ngay khi cặp cánh lớn kia mở rộng ra, trong nháy mắt, bầu trời vốn bị luồng năng lượng tím đen của La Sát Thần bao phủ khôi phục lại màu lam nhạt. Lam quang vô tận tựa hồ che kín toàn bộ bầu trời. Ngay khi Đường Tam thành kính nhìn về phía Hoàng Kim Tam Xoa Kích, cũng phát ra lời kêu gọi, kêu gọi lực lượng của biển rộng. Quang mang màu lam kia, chính là lực lượng đến từ Hải Dương.


      Bầu trời vẫn như trước là màu lam, nhưng mà, cũng có ánh mặt trời. Hải Thần Thần Lực lồ, mạnh mẽ hoàn toàn ngăn cản ánh sáng mặt trời. Chính vì như thế, bộ Thiên Sứ Thần Trang người Thiên Nhận Tuyết ràng ảm đạm vài phần.


      Bỉ Bỉ Đông công kích đầu tiên, hai đạo thân ảnh do nàng hóa ra trong nháy mắt hóa thành hai đạo thân ảnh màu tím đen, bày ra hơi thở tà ác phô thiên cái địa, hướng về phía trước phóng thẳng đến, muốn bao phủ hoàn toàn thân thể Đường Tam. Hơi thở tà ác lồ, giống như là muốn hoàn toàn thôn phệ Đường Tam cùng với quang mang màu lam bầu trời vậy.


      Thiên Nhận Tuyết tuy rằng ưa Bỉ Bỉ Đông, nhưng nàng cũng biết, có mình tham chiến, Bỉ Bỉ Đông rất khó có thể chiến thắng được Đường Tam. Thống nhất đại lục, cũng phải là tham vọng của mình Bỉ Bỉ Đông, mà đó cũng là nguyện vọng cuối cùng mà ông nội nàng để lại cho nàng, nàng tuyệt đối thể từ bỏ.


      Nhân kiếm hợp nhất, cả người Thiên Nhận Tuyết cùng với thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay nàng hòa hợp thành thể, hóa thành thanh trường kiếm màu vàng kim lớn chỉ thẳng vào mặt Đường Tam. Hai mẹ con song thần vô hình trung phối hợp, trong nháy mắt làm thành thế công kích ba mặt. Rất ràng, trải qua hơn lần thất bại, Thiên Nhận Tuyết đối với chế Thiên Sứ Thần Lực cũng có thấu hiểu hơn.


      Đối mặt với công kích của các nàng, Đường Tam chút nào lo lắng, so với ba ngày trước, ràng càng trầm ổn hơn nhiều. Ánh mắt lạnh lùng khẽ động, thanh Hoàng Kim Tam Xoa Kích trong tay lặng yên vung lên, vòng quang hoàn màu vàng kim nhàng bay ra, thẳng đến đón nhận công kích của Thiên Nhận Tuyết. Cùng lúc đó, thân thể của Đường Tam trong trung cũng nhoáng lên cái, huyễn hóa ra hai đạo thân ảnh, căn bản cần xem hiệu quả của vòng quang hoàn kia ra sao, hai đạo thân ảnh huyễn hóa ra, phân biệt đón đầu công kích hai bên của Bỉ Bỉ Đông.


      Ông-, Thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay Thiên Nhận Tuyết chấn động kịch liệt, cỗ cảm giác đặc thù thể trong nháy mắt lan truyền khắp toàn thân. Thiên Nhận Tuyết phát , thân thể của mình mất năng lực hành động, cũng chỉ có thể duy trì bộ dáng công kích, ngừng lại trung.


      Nếu là tình huống bình thường, nàng có thể mượn dùng năng lượng Thái Dương Chân Hỏa để phá tan trói buộc này, nhưng mà lúc này, nàng căn bản thể tiếp cận được ánh sáng mặt trời. Mà năng lượng tự thân của nàng, muốn phá tan trói buộc, cũng thể trong nháy mắt hoàn thành được.


      Vô Định Phong Ba, Đường Tam lần đầu tiên dùng thức thứ nhất của Hoàng Kim Thập Tam Kích hoàn toàn vây khốn vị thần. Khi cảnh giới cùng với thần lực của hoàn toàn siêu việt hơn Thiên Nhận Tuyết, bản thân có được thực lực như vậy. Nếu có Bỉ Bỉ Đông, có thể dùng toàn bộ tinh thần để đối phó với Thiên Nhận Tuyết, như vậy, thậm chí cần che lại ánh sáng mặt trời, cũng có thể thành công được. Cho dù Vô Định Phong Ba có khả năng chế trụ Thiên Nhận Tuyết đến tám giây như bình thường, mà nhiều nhất chỉ có lần hô hấp thôi, với Đường Tam mà , vậy cũng đủ rồi.


      Hải Thần Tam Xoa Kích đón nhận La Sát Ma Liêm, tiếng keng lớn bùng nổ, lưỡi kích hoàn toàn khóa chặt thanh Ma Liêm lại, bốn đạo thân ảnh do Đường Tam và Bỉ Bỉ Đông phân ra đồng thời giằng co lẫn nhau. Kim quang cùng với quang mang tím đen cơ hồ đồng thời va chạm với nhau.


      Loại vũ khí Tam Xoa Kích, bản thân đối với đại đa số các loại vũ khí đều có tác dụng khắc chế nhất định. Liêm đao tự nhiên cũng ngoại lệ, nó có thể kềm chế được vũ khí của đối thủ. Lúc này, hai đạo thân ảnh mà Đường Tam và Bỉ Bỉ Đông phân ra, cái là bản thể của bọn họ, đạo là do vũ hồn thần cấp của bọn họ mà ngưng tụ thành. Chỉ có bọn họ do có song sinh vũ hồn nên mới có thể làm được như vậy.


      Nhưng mà tình huống thực tế lại vượt ra ngoài tất cả những dự đoán, mắt thấy thanh Hoàng Kim Tam Xoa Kích khóa thanh La Sát Ma Liêm lại, nhưng chỉ khắc sau, tình huống lại hoàn toàn nghịch chuyển.


      Hai đạo kim quang phóng lên cao, Hoàng Kim Tam Xoa Kích thế nhưng lại trực tiếp bị hất bay lên trời cao, giống như hai con Kim long bay thẳng lên trời, từ từ bay ra xa.


      Bỉ Bỉ Đông trong lòng cười lạnh, Đường Tam a Đường Tam, đúng vậy, thần hồn của ngươi quả là cường đại hơn ta rất nhiều, nhưng mà, ta mãi đến chín mươi chín cấp mới tiếp nhận La Sát Thần truyền thừa, thần lực tất nhiên hùng hậu hơn ngươi rất nhiều. tại ta xem ngươi làm cách nào chống lại ta đây.


      Thanh Ma liêm màu tím đen lại lần nữa phóng thẳng về phía ngực của Đường Tam, có kinh nghiệm của ba ngày trước, cần phải , Hải Thần Thần Trang căn bản là ngăn cản được lực công kích khủng bố của Thần khí La Sát Thần.


      Ngay trong nháy mắt thanh Hoàng Kim Tam Xoa Kích bị đánh bay, thân thể Đường Tam giống như là bị lực quán tính, xoay tròn kịch liệt lên. Hai cái thân ảnh đều làm ra động tác giống nhau như đúc, trong lúc xoay tròn kịch liệt kia, tránh né được kích đâm tới của Bỉ Bỉ Đông.


      Bỉ Bỉ Đông phản ứng cực nhanh, thanh Ma liêm có đâm trúng Đường Tam, lập tức chuyển thành quét ngang, chém tới thân thể Đường Tam. Cũng chính ngay lúc đó, từ hai thân thể xoay tròn kịch liệt của Đường Tam, đột nhiên văng ra hai giọt kim quang rất . Hai giọt này nhìn qua giống như giọt nước mưa vậy, phân biệt hướng tới hai thân thể của Bỉ Bỉ Đông bay đến.


      Bỉ Bỉ Đông cơ hồ là theo bản năng giơ tay lên đón lấy giọt kim quang kia. Thanh ma liêm trong tay còn lại cũng có ngừng lại, tiếp tục chém về phía Đường Tam.


      - Cẩn thận, được bắt lấy!


      Thiên Nhận Tuyết rốt cuộc cũng khôi phục được hành động. Mắt thấy hai điểm kim quang kia bay về phía Bỉ Bỉ Đông, nàng cơ hồ là theo bản năng hét lên điên cuồng. Thân thể nàng trong nháy mắt bay vọt đến bên cạnh trong hai Bỉ Bỉ Đông, mạnh mẽ dùng bả vai mình đâm mạnh vào thân thể Bỉ Bỉ Đông, hất nàng bay chỗ khác. Cái mà nàng lựa chọn, chính là bản thể của Bỉ Bỉ Đông, chứ phải là cái do võ hồn ngưng tụ thành.


      Ngay cả Thiên Nhận Tuyết cũng hiểu vì sao mình lại làm như vậy, trong nháy mắt đó, trong đầu nàng lóe lên tình cảnh thân ảnh Bỉ Bỉ Đông xuất trong quá trình mình tiếp nhận truyền thừa Thiên Sứ Chi Thần. Tất cả động tác của nàng, đều xuất phát từ bản năng cả.


      Xích tiếng vang lên, thân ảnh Bỉ Bỉ Đông do vũ hồn biến thành lập tức ngưng đọng lại trong trung. lòng bàn tay của nàng, xuất cái lỗ , mà giọt kim quang kia, cũng từ mi tâm giữa trán của nàng lặng yên chui vào. Phân thân của Bỉ Bỉ Đông trong nháy mắt biến thành màu vàng kim. Ngay sau đó, tiếng nổ ấm vang, phân thân hoàn toàn vỡ tan.


      Mà phía bên kia, bản thể Bỉ Bỉ Đông sau khi bị Thiên Nhận Tuyết va chạm, giọt kim quang kia tựa hồ như là lướt mặt nàng mà bay qua, vượt qua khỏi đầu nàng, hóa thành đường kim quang dài biến mất trong trung. Mà Thiên Nhận Tuyết cũng rất may, trong khoảnh khắc hung hiểm, giọt kim quang cũng chỉ lướt ngang đỉnh đầu nàng, cách có phân mà thôi, nhưng cũng có bị bắn trúng.


      Cảm giác lạnh như băng từ tay Bỉ Bỉ Đông lan truyền khắp toàn thân, bàn tay Bỉ Bỉ Đông đột nhiên ôm lấy Thiên Nhận Tuyết, mang theo thân thể nàng ta lui ra sau cả ngàn thước.


      Nàng như thế nào cũng dám tin tưởng đây là , ngay khoảnh khắc khi nãy, nàng ràng cảm nhận được uy hiếp tử vong. Phải biết rằng, phân thân của nàng là do Vũ Hồn biến hóa ra, thân thể mặc dù là do thần lực cùng với thần hồn ngưng tụ mà thành, nhưng cùng với bản thể của nàng cũng có gì khác biệt, lực công kích, lực phòng ngự đều hoàn toàn giống nhau. Nếu trong nháy mắt vừa rồi, Thiên Nhận Tuyết đến trễ bước, hay là nàng ta có đẩy nàng ra, thể nghi ngờ rằng, kết quả bản thể của nàng cũng giống như cái phân thân kia, tan biến trong trung.


      Hai thân ảnh Đường Tam phát ra kim quang lóng lánh, hai người hợp lại làm . Phía bộ khải giáp Hải Thần Thần Trang chỗ thắt lưng xuất đạo vết thương lớn. Tuy rằng làn da bên trong cũng chưa có bị cắt đứt, nhưng mà, luồng khí màu tím đen phiêu phù trong đó, hiển nhiên chính là tà lực thôn phệ của La Sát Thần.


      Nhìn Bỉ Bỉ Đông kinh nghi bất định ở xa xa, Đường Tam thở dài tiếng:


      - Máu mủ tình thâm, xem ra ta vẫn còn xem tình thân a. Nàng dù sao cũng là con của ngươi. Nguyên vốn ta nghĩ rằng, nàng lợi dụng cơ hội này mà phóng lên giết ta. Chỉ cần ngươi chết, ta chết, thế giới này là của nàng. Thiên Nhận Tuyết, ngươi làm cho phán đoán của ta sai lệch mất rồi!


      Đường Tam nhìn qua là hết sức thong thả, nhưng tất cả các tình huống khi nãy, đều là do tính toán hoàn toàn chuẩn xác. Cho dù là kích cuối cùng của Thiên Nhận Tuyết cũng dự đoán trước. Thời gian mà Vô Định Phong Ba chế trụ Thiên Nhận Tuyết, sắp xếp chút sai lầm. biết , quan hệ của Thiên Nhận Tuyết và Bỉ Bỉ Đông là hoàn toàn ác liệt, thậm chí đến tình trạng sinh tử đối đầu. Thân thể lúc kịch liệt xoay tròn, thể nghi ngờ là có thể tránh được tổn thương do La Sát Ma Liêm gây ra. Đồng thời, chính là lấy thần lực của mình ngưng tụ thành hai giọt Quan Hữu Lệ. Hải Thần, cái thiếu nhất chính là nước, mà hai giọt Quan Hữu Lệ của Đường Tam chính là tinh hoa của nước, bản thân lại ngưng tụ thần lực toàn thân, sao lại có thể dễ dàng ngăn cản cơ chứ? Lúc trước Thiên Nhận Tuyết từng nếm trái đắng dưới loại ám khí này, tự nhiên chỉ cần liếc mắt cái là nhận ra được.


      Nếu lúc đó, Thiên Nhận Tuyết công kích Đường Tam, Đường Tam chẳng những có thể hoàn mỹ đánh chết Bỉ Bỉ Đông, đồng thời, cũng còn chiêu chuẩn bị phía sau, phân thân của cùng với bản thể có thể hoán chuyển lẫn nhau, điều này ngay cả Bỉ Bỉ Đông cũng cách nào làm được. Vô Định Phong Ba của Đường Tam cũng chỉ có thể chế trụ Thiên Nhận Tuyết trong vòng lần hô hấp mà thôi, chỉ cần Thiên Nhận Tuyết cứu viện Bỉ Bỉ Đông mà là đánh chết bản thể của . Như vậy, kết quả là Bỉ Bỉ Đông chết, Vũ hồn Đường Tam bị đánh nát, tuy rằng thực lực bị giảm mạnh, nhưng mà bản thân Thiên Nhận Tuyết ràng yếu hơn Bỉ Bỉ Đông rất nhiều, hơn nữa trong lòng nàng còn có mầm móng thất bại mà mình lưu lại, đối mặt với Thiên Nhận Tuyết, có cơ hội chiến thắng rất lớn, ít nhất đồng quy ư tận cũng thành vấn đề.


      Nhưng mà tất cả mọi chuyện, lại bị phản ứng bản năng của Thiên Nhận Tuyết hoàn toàn phá hủy. Bỉ Bỉ Đông bởi vì vũ hồn phân thân phá hủy, tổn thương nguyên khí. Nhưng Đường Tam sau khi phóng ra hai giọt thần cấp Quan Hữu Lệ, thần lực cũng bị tiêu hao , thương thế bên hông cũng làm ảnh hưởng đến thần lực của . thể nghi ngờ, song phương ai chiếm được lợi thế quá lớn. Mà bản thân Đường Tam lấy địch hai, bản thân lại bị thương, thể nghi ngờ là bất lợi rất lớn.


      Hai đạo thân ảnh dung hợp lại làm , Đường Tam đem Hải Thần Tam Xoa Kích chuyển sang tay trái, tay phải lướt ngang qua miệng vết thương bên hông, hủy diệt La Sát Thần lực ở đó. Cặp cánh lớn sau lưng mở rộng, đem bộ phận lam quang dầy đặc trong trung nhất thời từ cặp cánh sau lưng dung nhập vào cơ thể.


      Quang mang màu tím đen người Bỉ Bỉ Đông ràng trở nên ảm đạm vài phần, nhìn sang Thiên Nhận Tuyết bên cạnh, ánh mắt khỏi phát ra quang mang nghi hoặc.


      - Ngươi......


      Thiên Nhận Tuyết cũng có đón nhận ánh mắt của Bỉ Bỉ Đông, nhìn về phía Đường Tam:


      - thể cấp cho cơ hội nào, rất giảo hoạt. Chỉ có thể dùng năng lượng công kích thuần túy mới có thể tận khả năng tránh được bẫy rập của !


      - Ừ!


      Kỳ lạ chính là, lúc này đây Bỉ Bỉ Đông đối với lời của Thiên Nhận Tuyết cũng có phản bác gì. Nàng đương nhiên phải bởi vì vừa rồi Thiên Nhận Tuyết cứu sống nàng mà sinh ra biến hóa trong tâm tình. Chỉ là nhìn đứa con tuyệt mỹ, lúc trước là hoàn toàn thương gì mà sinh ra, lúc này đứng trước mặt nàng, tâm hồn lạnh như băng ngàn năm từ nhiều năm nay bất chợt giống như có tia nước ấm chảy tràn vào.


      Oanh-, quang mang màu tím đen cùng với quang mang màu hồng kim cơ hồ là đồng thời dâng lên. Bỉ Bỉ Đông cùng Thiên Nhận Tuyết sóng vai mà đứng, các nàng cũng có nóng lòng phát động công kích, mà là đem thần niệm cường đại của bản thân hoàn toàn phóng thích ra. Áp lực lớn phóng thích ra, áp bách đám quân sĩ dưới Gia Lăng Quan có cảm giác thở nổi.


      Đường Tam ràng chứng kiến, từ bốn phương tám hướng có vô số luồng khí màu tím đen ngừng ngưng tụ lại thân thể Bỉ Bỉ Đông, hiển nhiên là nàng khôi phục năng lượng của mình. Mà luồng khí màu tím đen từ bốn phương tám hướng đó, chính là tất cả các oán khí Đấu La Đại Lục. Trong đó, khổng lồ nhất chính là luồng khí màu tím đen phát ra từ Gia Lăng Quan. Đó chính là những oan hồn oán độc chết thảm dưới kịch độc của Độc Đấu La trong trận đại chiến ba ngày trước.


      Tựa như Hải Thần có thể lấy được lực lượng từ trong đại hải, Thiên Sứ Chi Thần có thể lấy được Thái Dương Chân Hỏa từ ánh mắt trời. Giống như vậy, La Sát Thần đồng dạng có thể lấy được tất cả các căn nguyên ý niệm xấu xa nhất trong đầu của tất cả các sinh vật bất luận là còn sống hay chết. Những ý niệm đó biến thành thần lực của La Sát Thần.


      Những oán niệm đó nếu so với tín ngưỡng lực trong đầu nhân loại khổng lồ hơn, nhưng lại thể kéo dài. Nhưng mà, đối với trận chiến mà , hiển nhiên là các oán niệm cường đại hơn nhiều. Cái này gọi là nước quá trong có cá, nhất là tại Gia Lăng Quan mấy ngày trước chết quá nhiều binh sĩ, oán niệm của các tướng sĩ Võ Hồn Đế Quốc chết dưới kịch độc mạnh mẽ đến mức nào. Giờ khắc này đây, Gia Lăng Quan thể nghi ngờ chính là chiến trường tốt nhất của Bỉ Bỉ Đông.


      Đường Tam biết rất , Bỉ Bỉ Đông khôi phục lại đối với chính mình bất lợi như thế nào. Nhưng cũng thể hành động thiếu suy nghĩ được. Lúc này, Bỉ Bỉ Đông cùng với Thiên Nhận Tuyết đứng ở đó, thần lực hai người tuy rằng hợp nhau, nhưng mà thần niệm các nàng lại kết hợp chặt chẽ cùng chỗ, quan sát toàn cục chiến trường. Chỉ cần dám phóng lên, nghênh đón tất nhiên là mẹ con Bỉ Bỉ Đông liên thủ phản kích. Hai vị thần kết hợp lại chỗ, là chuyện mà Đường Tam muốn chứng kiến nhất. thể đánh tan từng người, với còn cơ hội gì nữa rồi. Mà tình bình biến hóa trước mắt, lại bất ngờ chính là bởi vì cứu viện theo bản năng kia của Thiên Nhận Tuyết, đến từ thâm tình máu mủ, làm cho Đường Tam hoàn toàn lâm vào trạng thái bị động.


      Tám thanh La Sát Ma Liêm lưng Bỉ Bỉ Đông nháy mắt phóng ra, kết hợp với thanh Ma liêm trong tay thành thể. Ánh mắt Bỉ Bỉ Đông thủy chung vẫn tập trung người Đường Tam. Thanh La Sát Ma Liêm trong tay nàng chợt bay thẳng lên bầu trời, hào quang màu tím đen trong nháy mắt bạo phát, ác niệm cường đại trung giống như là Thiên Ma Lệ Quỷ giương nanh múa vuốt vậy.


      Quầng sáng màu lam do Đường Tam ngưng tụ ra trung nhất thời run rẩy kịch liệt. Thần lực La Sát Thần quả đối với tuyệt đại đa số các thần khác có lực áp bách mãnh liệt. Ác niệm tà ác hiển nhiên là đáng sợ hơn rất nhiều so với Thiên Sứ Thần Lực. Chỉ cần bị dính chút thôi, cần phải dựa vào thần niệm khổng lồ mới có thể khu trừ.


      Trong lòng Đường Tam thầm than tiếng, hai cánh sau lưng vẫy động cái, luồng lam quang trung giống như là Ngân Hà Lạc Cửu Thiên, nháy mắt từ phía sau lưng dung nhập vào trong thân thể Đường Tam. Nhất thời quang mang người lại tuôn ra, giống như là khi nãy hoàn toàn có tiêu hao gì hết vậy. Nhưng mà, ánh mặt trời vốn bị che lấp lại lần nữa xuất trong trung.


      Bỉ Bỉ Đông đạt được mục đích, luồng La Sát Thần Lực kia trong nháy mắt thu hồi, toàn bộ dung nhập vào trong cơ thể, bị thái dương chiếu rọi đối với thần lực của nàng tốt lắm. Nhưng Thiên Nhận Tuyết, được ánh mặt trời chiếu rọi, tinh thần nhất thời đại chấn. Liếc nhìn Bỉ Bỉ Đông cái, Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay chỉ thẳng lên trời cao, Thái Dương Chân Hỏa mênh mông trút xuống, tầng quang văn hoa mỹ màu hồng kim nhất thời xuất bộ Thiên Sứ Thần Trang.


      Tay Đường Tam theo bản năng nắm chặt Hải Thần Tam Xoa Kích, tia tuyệt vọng nhàn nhạt lan tràn trong lòng. biết, cơ hội của mình càng ngày càng , cái duy nhất có thể lợi dụng chính là mâu thuẫn cách nào giải quyết của hai mẹ con Bỉ Bỉ Đông, nhưng tại biến mất. Ngay khi hai vị thần dứt bỏ thành kiến, tiến hành phối hợp công kích, mình làm sao có khả năng chống lại đây?


      Bỉ Bỉ Đông và Thiên Nhận Tuyết bắt đầu công kích, hai nàng từ từ bay về phía trước, tốc độ phi hành thậm chí còn chậm hơn so với gã Phi Hành hệ Hồn sư bình thường nữa. Nhưng mà, năng lượng người các nàng lại càng ngày càng khuếch tán ra, từng chút từng chút áp bách về phía trước.


      Thiên Sứ Thần Lực cùng với La Sát Thần Lực dưới tình huống ngưng tụ chỗ như vậy, thong thả áp bách về phía trước, mục đích chỉ có , chính là để cho Đường Tam có cơ hội gì trở mình cả. Uy áp thần cấp hoàn toàn ngưng tụ người Đường Tam, thần niệm các nàng đều thu liễm vào bản thân, khi phát động, chắc chắn là kích lôi đình.


      Hai cánh sau lưng Đường Tam ngừng vẫy, sau khi tiến hóa thành hai cánh, cặp cánh có nguồn gốc từ Bát Chu Mâu này càng có được năng lực hấp thu càng mạnh. Trong khí ràng có thể thấy được từng cái quang điểm màu lam sắc ngừng hướng về phía thân thể màu vàng kim của Đường Tam mà dung nhập. Mỗi đạo hoa văn màu vàng kim thân bộ Hải Thần Thần Trang đều nở rộ ra quang mang chói mắt.


      Hoàng Kim Tam Xoa Kích, nhộn nhạo lên từng vòng từng vòng sóng gợn, quang vụ màu vàng bắt đầu từ cơ thể Đường Tam lan tràn ra, đây là do tình huống thần lực quá mức cường thịnh, bản thân cơ thể thể hoàn toàn chịu nổi mà trào ra. Nhưng mà, thân thể của lại thong thả lui về phía sau. Đối mặt với áp bách cường đại của Thiên Sứ Thần và La Sát Thần dung hợp thần lực, bản thân tự khống chế được, thong thả lui về phía sau.


      đầu tường Gia Lăng Quan, tim mọi người đều dâng lên đến cổ họng, bọn họ tựa hồ là thấy lại màn như ba người trước sắp tái diễn lại. Tuy rằng tại Đường Tam so với ngày đó càng thêm trầm ổn hơn. Nhưng mà, bọn họ cũng thấy ràng, Bỉ Bỉ Đông cùng với Thiên Nhận Tuyết cũng giống như ba ngày trước nữa. Đều phải là mỗi người mỗi đánh, mà là chân chính liên thủ lại, cùng nhau đối kháng Đường Tam.


      Đại sư thống khổ nhắm hai mắt lại, hận, hận mình vì sao lại có được thực lực để cứu giúp Đường Tam. Tuyết Băng lại mở to hai mắt mà nhìn, hai bàn tay nắm chặt, trong ánh mắt lại lộ vẻ cam lòng mãnh liệt.


      đầu tường, người duy nhất có thể bảo trì tỉnh táo, cũng chỉ có người, chính là Tiểu Vũ. Đối mặt với tình huống trước mắt, nàng tựa hồ như sớm đoán trước vậy, lấy ra cây hương tràng màu hồng phấn, chậm rãi nuốt vào trong bụng. Năng lượng nhu hòa dao động trong nháy mắt ngưng tụ lại sau lưng, hình thành cặp cánh chim trong suốt. Đúng là Phi Hành Ma Tràng của Áo Tư Tạp.


      - Hắc-


      Đường Tam hét lớn tiếng, thanh Hải Thần Tam Xoa Kích nắm trong tay chợt vẽ thành vòng tròn lớn, Hải Thần thần lực mạnh mẽ dưới lực áp bách lớn trong nháy mắt bộc phát, giúp ổn định lại thân mình trong trung. thể tiếp tục lui về phía sau nữa, nếu còn lui về phía sau nữa lui đến bên Gia Lăng Quan. Khi đó, khi thể thừa nhận được công kích của song thần trước mặt, toàn bộ Gia Lăng Quan phải đối mặt với dư ba do ba gã thần cấp cường giả va chạm với nhau.


      Đối mặt với liên thủ của Thiên Sứ Thần cùng với La Sát Thần, tạo thành thần lực khổng lồ, lúc này lựa chọn nào khác. Tám chữ "Thà làm ngọc vỡ hơn làm ngói lành" lại xuất trong lòng Đường Tam.


      Hải Thần Thần Lực nhu hòa trong nháy mắt ầm ầm bạo phát, hóa thành kim sắc hỏa diễm lớn bốc lên xung quanh thân thể Đường Tam. Cái đó đương nhiên phải là ngọn lửa chân chính, mà là dấu hiệu thần lực của Đường Tam bành trướng đến cực điểm.


      Hải Thần Tam Xoa Kích chuyển sang cầm bên tay trái, Khải giáp Hải Thần tay trái trong nháy mắt phát ra quang mang mãnh liệt. Thanh Hoàng Kim Tam Xoa Kích trần đầy lam quang tựa hồ như cùng với cánh tay trái của hoàn toàn dung hợp lại với nhau. Mà cánh tay phải của Đường Tam cũng đồng thời bộc phát quang mang, từng đạo quang mang màu vàng kim ngưng tụ lại lòng bàn tay.


      Cùng với tiếng gầm , thân thể Đường Tam giống như mũi tên bay ra, cho dù là dưới uy áp thần cấp lớn, hay là đối diện với song thần cũng vậy, tốc độ của cũng chút nào chậm lại.


      Trong lúc phóng tới như thế, ba cái thần cấp lãnh vực va chạm kịch liệt với nhau, làm khí như trở thành sềnh sệt vậy. Bằng vào ngọn lửa thiêu đốt xung quanh thân thể, Đường Tam mạnh mẽ phát tan lực cản trước mắt, hai tròng mắt tựa như sao sáng lóe lên, đâm thẳng vào Thiên Nhận Tuyết và Bỉ Bỉ Đông.


      Thiên Nhận Tuyết hai tay cầm Thiên Sứ Thánh Kiếm, Thái Dương Chân Hỏa ầm ầm bạo phát, hỏa diễm màu kim sắc dung nhập vào trong Thiên Sứ Thánh Kiếm, chỉ thẳng về phía Đường Tam, năng lượng mênh mông mà nóng cháy hoàn toàn bạo phát trong trung.


      Thanh La Sát Ma Liêm khổng lồ tay Bỉ Bỉ Đông cũng bốc cháy, nhưng mà, thiêu đốt, lại là oán khí vô tận cùng với tà khí, ngọn lửa ra có màu xanh biếc. Hai mẹ con song thần nhất thời tăng tốc, hướng về phía Đường Tam mà đón tiếp. Các nàng chính là muốn trực tiếp đón nhận kích va chạm này.


      Khoảng cách song phương càng ngày càng gần, thần sắc Đường Tam trở nên lạnh lẽo như sông băng vĩnh hằng vậy, thần niệm của lúc này đắm chìm trong trạng thái đặc thù, trở nên vô cùng bình tĩnh. Chỉ có như vậy, mới có thể nắm chắc được cơ hội bất cứ lúc nào cũng có thể xuất .


      Thanh La Sát Ma Liêm thấm đẫm ngọn lửa màu xanh biếc, cùng với thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm phát ra ngọn lửa màu kim sắc đồng thời nghênh đón công kích của Đường Tam. Thiên Nhận Tuyết đưa thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm lên cao, mà thanh Ma Liêm trong tay Bỉ Bỉ Đông lại hạ thấp xuống phía dưới, hình thành thế cao thấp giao công. Ba vị thần, ngay trong nháy mắt này hoàn toàn va chạm với nhau.


      Tay trái Đường Tam cầm Hải Thần Tam Xoa Kích toàn lực giơ lên, mà tay phải của lại chỉ thẳng về phía Thiên Nhận Tuyết, từ đó bắn ra giọt kim quang .


      Thiên Nhận Tuyết hoảng sợ, Quan Hữu Lệ của Đường Tam xem ra để lại cho nàng ấn tượng quá mức sâu sắc. Nhất là khi nãy suýt chút nữa đánh chết thần cấp Bỉ Bỉ Đông. Khi phóng ra Quan Hữu Lệ, lại có toát ra nữa phần thần lực, nếu Bỉ Bỉ Đông cũng có mắc lừa.


      Trong tiếng ầm ầm nổ vang, thanh La Sát Ma Liêm trong tay Bỉ Bỉ Đông cùng Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam va chạm với nhau, ngọn lửa màu kim sắc cùng với ngọn lửa màu xanh biếc đồng thời nổ tung, trung hóa thành vô số quang điểm tung bay ra bốn phía. Mà Thiên Nhận Tuyết cũng thể thay đổi phương hướng thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm của mình, hoành ngang trước người, Thái Dương Chân Hỏa hoàn toàn bạo phát, cố nghênh đón giọt kim quang bé kia.


      Năng lực thiết lập cơ hội của Đường Tam quả rất mạnh mẽ, cho dù dưới tình huống đối mặt với hai vị thần cũng vậy, như cũ bằng vào thực lực mạnh mẽ của mình tạo ra cơ hội trong nháy mắt này.


      Thanh La Sát Ma Liêm của Bỉ Bỉ Đông bị Hải Thần Tam Xoa Kích hất ngược lên cao, trước ngực hoàn toàn trống trải. Mà giọt kim quang bắn ra từ tay phải của vừa mới tiếp xúc với Thái Dương Chân Hỏa lập tức biến mất.


      tốt, bị lừa rồi. Thiên Nhận Tuyết nhất thời kịp phản ứng lại, nhưng mà, lúc này trước ngực Bỉ Bỉ Đông hoàn toàn trống rỗng.


      Đây chính là chiêu hiểm nhất của Đường Tam, kỳ đem tất cả các thần lực của bản thân hoàn toàn ngưng tụ vào trong thanh Hoàng Kim Tam Xoa Kích, lại thêm trọng lực khống chế, khiến cho sức nặng của thanh Hoàng Kim Tam Xoa Kích tăng lên gấp mười lần, nặng hơn trăm vạn cân. Bỉ Bỉ Đông tuy rằng cũng là toàn lực công kích, nhưng nàng lại thể nào đoán được Đường Tam tiến hành phòng ngự gì đối với công kích của Thiên Nhận Tuyết bên kia, mà là tập trung công kích mình nàng thôi chứ? La Sát Ma Liêm bị hất lên, nhất thời lộ ra sơ hở lớn.


      Đường Tam lợi dụng chính là e ngại của Thiên Nhận Tuyết đối với mình, cho dù là nàng biết chính mình ít có khả năng phóng thích ra Quan Hữu Lệ lần nữa, nhưng vẫn như trước theo bản năng lựa chọn phòng ngự. Nếu , nếu Thiên Sứ Thánh Kiếm của nàng liều lĩnh công kích về phía mình, như vậy, lúc này Đường Tam bị Thiên Sứ Thánh Kiếm xuyên thủng. Dưới tình huống bị buộc đến tuyệt cảnh, tại Đường Tam sử dụng chính là loại chiến pháp đặc thù mà Đại Sư từng dạy cho , mà phương thức chiến đấu này trước giờ Đường Tam chưa từng bao giờ sử dụng qua khi chiến đấu, chính là hù dọa. Tùy thời mới có thể sử dụng hù dọa, cũng là đem lực chiến đấu mạnh mẽ nhất phóng ra mà hù dọa.


      Phản ứng của Thiên Nhận Tuyết thể nhanh, ngay khi nàng phát là mắc mưu, thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay nhất thời đâm ra, thẳng đến trước ngực Đường Tam mà chém tới.


      Thanh Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam sau khi đẩy bay La Sát Ma Liêm của Bỉ Bỉ Đông, tay trái thuận thế đánh ra, chuôi kích của Hải Thần Tam Xoa Kích trực tiếp đập mạnh lên trước ngực Bỉ Bỉ Đông. Cùng lúc đó, tay phải của xoay vòng, tiếng long ngâm to vang lên, con cự long màu vàng kim từ bộ khải giáp tay phải của Đường Tam nháy mắt phóng ra.


      Tuy là chỉ trong nháy mắt, con cự long màu vàng kia bị Thái Dương Chân Hỏa thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm kia đập nát, nhưng mà cũng làm cho động tác của Thiên Nhận Tuyết trì trệ chút. Thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm cũng có đâm trúng Đường Tam, mà là quét ngang bên hông Đường Tam, ngay chỗ vết thương khi nãy do Bỉ Bỉ Đông để lại.


      Đường Tam kêu lên tiếng đau đớn, cả người giống như bị roi quất, thân thể rất nhanh bị hất bay ra. Mà bên kia, Bỉ Bỉ Đông bị Hoàng Kim Tam Xoa Kích của Đường Tam đánh trúng, lại tiếng nổ ầm vang, thân thể hoàn toàn nổ tung, hóa thành vô số luồng khí lưu màu tím đen nhộn nhạo giữa trung.


      Trong lúc thân thể Đường Tam bị hất bay lên, các luồng khí lưu màu tím đen kia nhưng tụ lại thành hình. Thanh La Sát Ma Liêm cũng có trở về tay của Bỉ Bỉ Đông, sắc mặt nàng trở nên cực kỳ khó coi, hai tay nắm chặt, đồng thời chỉ thẳng về phía Đường Tam. cái quang cầu màu tím đen lớn hình thành giữa trung, đuổi theo thân thể của Đường Tam. tiếng nổ ầm vang, đánh văng thân thể bay về phía Gia Lăng Quan.


      Kế hoạch cùng với những ứng phó của Đường Tam vốn có vấn đề gì, nhưng mà, cái mà đối mặt dù sao cũng là hai vị thần a! Bỉ Bỉ Đông vào thời khắc mấu chốt sử dụng tuyệt học khi nàng còn là hồn sư, Bất Tử Chi Thân, mạnh mẽ đem thân thể mình hóa thành năng lượng, tận khả năng né tránh kích súc thế của Hải Thần Tam Xoa Kích. Đương nhiên, nàng cũng có khả năng tránh né hoàn toàn Hải Thần Thần Lực oanh kích, nhưng ít nhất có thể tránh thoát được vật lý công kích của thanh Hải Thần Tam Xoa Kích nặng hơn trăm vạn cân kia.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :