ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 324: Siêu cấp dung hợp kỹ - U Minh Bạch Hổ

      trung vạn thước, đối với Đường Tam mà vốn hẳn là có ảnh hưởng, nhưng bởi vì tồn tại của ngoại phụ hồn cốt bát chu mâu hóa thành Hải Thần bát dực vốn nên xuất trong Hải Thần thần trang này của , dẫn đến vào lúc mượn lực biển rộng nhàng hơn nhiều. Cho dù độ cao như vậy, lại vẫn thể ảnh hưởng đến việc hấp thu của .


      Thấn sắc Đường Tam cũng trở nên ngưng trọng, nhìn Thiên Nhận Tuyết mở miệng tiếp nữa. nhìn ra, Thiên Nhận Tuyết là muốn liều mạng rồi. Thiên Sứ thần trang người nàng còn là màu vàng nữa, lại hoàn toàn biến thành màu đỏ đen của hỏa diễm, đến ngay cả hoa văn bên cũng nhìn có chút ràng nữa, có thể thấy thái dương chân hỏa mà nàng hấp thu cường đại cỡ nào. Phải biết, việc hấp thu năng lượng mặt trời từ bất cứ giá nào này, chút khống chế tốt, nàng có khả năng dẫn hỏa tự thiêu. Dưới tình hình bình thường, nàng sao lại có thể làm như vậy chứ?


      cao, chiến tranh giằng co mặt giữa song thần cũng mở màn.


      Đường Tam cùng Thiên Nhận Tuyết đồng thời lên , Tướng sĩ hai bên cũng tự nhiên đồng thời mất bao phủ của lĩnh vực cấp thần. Đại quân Thiên Đấu đế quốc bên này, khí thế cao ngất hơi bị ngưng trệ, quân thủ bên Võ Hồn đế quốc lại giống như mất cốt cán vậy. Dẫu sao, khi thế của bọn họ trước đó bị áp bức quá kinh khủng, lúc Thiên Sứ lĩnh vực bao phủ còn đủ để đối chọi lật ngược tình thế. Đây cũng là nguyên nhân vì sao Đường Tam lại mượn Hải Thần lĩnh vực của mình từng bước ép sát, ép buộc Thiên Nhận Tuyết phải động thủ với mình trước. tuyệt mong muốn ưu thế về khí thế mà mình tạo dựng ra bị Thiên Nhận Tuyết làm thay đổi. Còn Thiên Nhận Tuyết rơi vào đường cùng, cũng chỉ có thể cùng Đường Tam tiến vào trạng thái chiến đấu trước.


      Ngồi trong quân, Tuyết Băng có thể là người hưng phấn nhất trong trăm vạn hùng binh Thiên Đấu đế quốc lúc này. sao cũng ngờ rằng lời dối thiện ý của mình trong thời khắc quan trọng nhất này lại biến thành thực. Mà biến hóa này, cũng làm lòng từ cõi chết mạnh mẽ kéo trở về. đương nhiên cũng nhìn ra, Đường Tam đối diện Thiên Nhận Tuyết là có ưu thế, hơn nữa trở về của Đường Tam còn đem theo về lục quái khác tiến hóa đến cấp bậc phong hào đấu la. Vốn chuẩn bị dốc sức vào canh bạc cuối liều mạng trận, đột ngột lại biến thành thời cơ tuyệt vời để xuất toàn lực triệt để diệt đối thủ. Đối với cơ hội như vậy, Tuyết Băng sao có thể từ bỏ được chứ?


      Khi Tuyết Băng rút ra Thiên Tử kiếm của mình, giơ cao trong trung, cơ hồ dùng tận khí lực của mình để hò hét. Danh tự Đường Tam này ở trong lòng được đề cao đến vị trí gì so sánh được. xuất của Đường Tam hôm nay, chỉ xoay chuyển trận chiến này, mà cũng có thể cứu vớt cả Thiên Đấu đế quốc à! Tiếng hô vạn tuế đó của Băng Tuyết tuy hơi lỗ mãng chút, nhưng lại hề hối hận, bởi vì trong lòng , Đường Tam xứng đáng với cách xưng hô như vậy.


      - Sở thuộc Thiên Đấu đế quốc, Lam Hạo Vương vĩ đại của chúng ta tu luyện thành thần. Trận Gia Lăng Quan hôm nay chính ở trước mắt, chúng ta cho địch nhân thêm bất kỳ cơ hội nào nữa. Chúng ta cần máu tươi của quân địch và toàn bộ Gia Lăng Quan. Đến, chúc mừng thần bảo hộ đế quốc chúng ta Lam Hạo Vương! Toàn quân xung phong!


      Dưới mệnh lệnh tiến công toàn diện, mà người nhiệt huyết dâng trào lại há chỉ có mình Tuyết Băng, tất cả các tướng sĩ trong đại quân Thiên Đấu đế quốc, lúc này trong lòng còn lại, chỉ có niềm tin tất thắng. Đường Tam ở trước mặt bọn họ nhiều lần khai triển cái gọi là thần thoại bất bại. Thần bảo hộ đế quốc năm chữ này từ trong miệng Tuyết Băng ra, vừa hay đến tâm khảm của các tướng sĩ này.


      Trăm vạn hùng binh oanh liệt hùng dũng xông lên. Từ thống soái cao nhất quân đội Qua Long nguyên soái, đến quân đội tướng quan ngũ đẳng cấp thấp nhất, tâm tình mỗi người lúc này đều trở nên kích động vô cùng. Quân đội bảo trì trận hình hoàn chỉnh từ từ tản ra bình nguyên to lớn, từng bước ép sát, lao thẳng Gia Lăng Quan.


      Sử Lai Khắc lục quái xông trước nhất, Đái Mộc Bạch đứng đầu ngọn gió, trở thành đầu mũi tên trong trăm vạn hùng sư, năm người còn lại theo sát bên . Lúc này, bọn họ đều ăn Phi Hành Tượng Tràng tăng cường của Áo Tư Tạp, đôi cánh hư ảo sau lưng phất động, cách Gia Lăng Quan càng lúc càng gần rồi.


      Hai huynh đệ Đường Hạo Đường Khiếu nhìn nhau cái, tâm ý tương thông, hai người đồng thời phóng người lên, mấy lần lên xuống đến tới phía trước đại quân. Hạo Thiên chuy đen nhánh của mỗi người xuất trong bàn tay phải họ, cùng Sử Lai Khắc lục quái xếp song song.


      Làm sao mới có thể tránh khỏi chiến trường tướng sĩ bên mình thương vong diện rộng? phải nghi ngờ gì, giữa cường giả với nhau quyết định trước thắng bại, là quan trọng nhất mà Đường Hạo và Đường Khiếu đầu hiểu .


      Gia Lăng Quan thành. nghi ngờ gì, là có phòng ngự do đại hồn sư tạo thành, muốn công phá phòng ngự như vậy, chỉ dựa vào chiến sĩ là có khả năng.


      Hồn sư đẳng cấp đạt đến trình độ nhất định, lấy địch trăm cũng chẳng phải chuyện khó khăn gì, huống hồ gì còn có Gia Lăng Quan kiên cố. Bởi vậy, va chạm giữa các cường giả chính là vì việc quan trọng nhất, chỉ có giết chết hồn sư cường đại của đối phương, dưới dẫn dắt của cường giả bên mình, mới có khả năng nhanh chóng công phá được Gia Lăng Quan.


      Biết điểm này tự nhiên chỉ có huynh đệ Đường Hạo. Độc đấu la Độc Bác, Kiếm đấu la Trần Tâm, Cốt đấu la Cổ Dong, tông chủ Thất Bảo Lưu Ly tông Trữ Phong Trí, cùng đường chủ tứ đường Đường Môn, đều xông ra. Cộng thêm Sử Lai Khắc lục quái, hơn mười cường giả xếp thành hàng, đổng thời gia tốc, dẫn đầu bổ về hướng Gia Lăng Quan.


      Chính cái gọi là kẻ tài cao gan cũng lớn. Gia Lăng Quan có đến vạn hồn sư Võ Hồn đế quốc, họ vẫn còn dám phát động công kích như vậy, có thể thấy đối với thực lực bản thân tự tin đến thế nào.


      Gia Lăng Quan. Mắt nhìn đại quan đối phương tiếp cận, Kim Ngạc đấu la niên kỷ trăm tuổi mắt có chút đỏ lên, quát lớn tiếng:


      - Hồn sư tám mươi cấp trở xuống tản ra, những người khác theo ta diệt mấy tiểu tử vô tri này!


      Hồn sư có hồn lực vượt qua tám mươi cấp, còn đơn giản là dựa vào số lượng mà có thể đối phó được nữa. Trong cuộc chiến khoảng thời gian này giữa Võ Hồn đế quốc và Thiên Đấu đế quốc, số lượng hồn sư tổn thất thê thảm. Phải biết rằng, hồn sư bồi dưỡng chẳng phải dễ dàng như vậy, Kim Ngạc đấu la cũng muốn hồn sư thủ hạ mình bị dư của cuộc đại chiến song phương ảnh hưởng, dẫn đến tổn thương thảm trọng.


      Đúng như cái gọi là binh đối binh, tướng đối tướng. Nếu Đường Tam và Thiên Nhận Tuyết là vương đối vương, thế , song phương sắp triển khai trước mắt, chính là chiến đấu tướng đối tướng.


      Gia Lăng Quan càng ngày càng gần rồi. Đái Mộc Bạch quát lớn :


      - Sáu cung phụng đó giao cho chúng ta! Những người khác giao cho các vị tiền bối!


      Vừa , Đái Mộc Bạch vừa ngửa mặt lên trời phát ra tiếng rít gào điên cuồng, đệ thất hồn hoàn thân chợt lóe sáng. Chỉ thấy thân bỗng phình to, da lông màu vàng xuyên qua cơ thể mà ra, trong nháy mắt, trở thành con hổ lớn thân vượt mười mét, bộ lông toàn thân từng cọng từng cọng dựng đứng lên giống như kim vàng vậy. Chín cái hồn hoàn thân bạo phát ra, đặc biệt là cái hồn hoàn mười vạn năm màu đỏ cuối cùng đó, càng cho người ta cảm giác kinh tâm động phách. Trong tà mâu tràn ngập hơi thở cuồng dã, chỉ sau nhất thời dùng lực, trong khoảng khắc vượt qua sông hộ thành, chính là người đầu tiên bổ lên đầu thành.


      Theo Đái Mộc Bạch, tiếng phượng trong trẻo vang lên, hồng quang chói mắt phóng thẳng lên trời.


      Thân thể khổng lồ xuất đem theo ánh sáng huy hoàng, chín cái đầu phượng trong trung hót dài, đôi cánh đem theo luồng sóng nóng hừng hực, chính là võ hồn tự thân của Phượng Hoàng đấu la Mã Hồng Tuấn, hỏa phượng hoàng chín đầu.


      Đấy còn mới chỉ là bắt đầu, cảnh diễm lệ hơn vẫn ở đằng sau. Cùng với việc xông lên trước tiên của Đái Mộc Bạch và Mã Hồng Tuấn, đạo lưu quang màu đen, trong hư ảo lặng lẽ lên theo thân thể Đái Mộc Bạch. Thân ảnh hư ảo đó, căn bản vô phương nhìn , cảm giác giống như là bóng của Đái Mộc Bạch vậy. Đồng thời cùng nó phát động là Áo Tư Tạp. Áo Tư Tạp ăn vào cây phục chế kính tượng tràng, cả người lay động, thân vừa nhoáng lên lại biến thành hình dáng giống y hệt Đái Mộc Bạch, ngay đến cả khí thế cũng hề sút kém, theo sát sau lưng bạch hổ , lao lên đầu.


      Quang mang màu hồng phấn theo bọn họ cùng bạo phát ra. Thân thể Tiểu Vũ nghênh gió phình lên, võ hồn chân thân của nàng lại biến thành thỏ, mà là, ở bên cạnh nàng có thêm sáu đạo thân ảnh giống y hệt nàng, chỉ là vì quang mang màu hồn phấn nhưng tụ lại thành, bảo vệ bên thân Tiểu Vũ. Trong quang ảnh lấp lóe, bảy đạo thân ảnh đồng thời lao về phía tường thành.


      Võ hồn chân thân của Tiểu Vũ cùng với Đường Tam, Đái Mộc Bạch đều giống nhau. Nàng là từ hồn thú mười vạn năm tu luyện thành, sau khi thực lực đột phá, triệt để từ thú hóa người. Tuy võ hồn của nàng vẫn là nhu cốt thỏ, nhưng vào lúc nàng thi triển võ hồn chân thân do thân hình thú hoàn toàn biến hóa trở thành hình người, nên dẫn đến võ hồn chân thân của nàng cũng thể biến thành hình thái võ hồn được nữa. Mà sáu phân thân này, mỗi cái lại đều sở hữu thực lực bảy thành của bản thân, nhưng chỉ có thể dựa theo bản năng phát động công kích, lấy việc bảo vệ thân làm chủ. Phải biết rằng, Tiểu Vũ giờ, thực lực có thể cao đến cấp chín mươi sáu. Dù cho chỉ có thực lực bảy phần của nàng, lại chỉ có thể công kích bản năng, nhưng sáu phân thân này cũng là cực kỳ kinh khủng.


      Chính đồng thời với lúc ngũ quái cùng đánh lên, là người sau cùng, Trữ Vinh Vinh lại vượt qua sông bảo vệ thành, mà đứng ở bên bờ sông bảo vệ thành, Cửu Bảo Lưu Ly Tháp được nàng nâng tay trong nháy mắt phóng lớn, chỉ khoảnh khắc biến thành tòa bảo tháp cao đến mười ba mét. Còn bản thân Trữ Vinh Vinh, lặng lẽ biến mất vào trong bảo tháp này.


      Cửu Bảo Lưu Ly Tháp trước đó được nàng năng trong tay còn có gì, ít nhất người nhìn nhiều, lúc này lớn lên đến gấp trăm lần, ngay lập tức trở thành tiêu điểm chiến trường.


      Độ lớn của hồn hoàn cũng theo Cửu Bảo Lưu Ly Tháp cùng phóng to ra. Chín cái hồn hoàn diễm lệ mỗi cái đều có đường kính đến ngoài mười mét. Đó là cảnh tượng diễm lệ đến mức nào? Đặc biệt là cái hồn hoàn màu đỏ cuối cùng, càng mạnh mẽ giống như hồn hoàn mười vạn năm mà các hồn sư của Võ Hồn đế quốc ở đầu thành kia bày ra.


      Chứng kiến Cửu Bảo Lưu Ly Tháp hoa lệ, tông chủ Thất Bảo Lưu Ly tông Trữ Phong Trí trong hai mắt quang mang sáng rực, trong lòng thầm , bản thân cuối cùng đến lúc có thể nghỉ ngơi rồi, Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của Trữ Vinh Vinh cuối cùng hoàn thành cửa cuối cùng rồi. Cửu hoàn à! Giấc mơ của tất cả tộc nhân Thất Bảo Lưu Ly tông, ngày này lúc này, cuối cùng được thực thân nữ nhi của ta rồi.


      chút do dự, Trữ Phong Trí lắc người cái, tòa bảo tháp xuất . Tuy chỉ có bảy tầng, hồn hoàn cũng chỉ có bảy, hào quang càng ảm đạm hơn chút, nhưng chấn động đồng thời xuất chiến trường lại hề .


      Ai cũng biết, Thất Bảo Lưu Ly tông chính là đệ nhất tông môn phụ trợ, hơn nữa nhiều nhất chỉ có bảy hồn hoàn. Lúc này, võ hồn Thất Bảo Lưu Ly cao cấp xuất , còn có thêm Cửu Bảo Lưu Ly Tháp chín tầng khác tồn tại, triển này cho các cường giả của Võ Hồn đế quốc đầu thành chấn động mãnh liệt.


      thực tế, Thất Bảo Lưu Ly tháp mà Trữ Phong Trí hóa ra chẳng qua chỉ là hư ảo, chỉ là lúc phụ trợ cho bản thân tiến hành tăng cường nhất định. Còn Cửu Bảo Lưu Ly tháp của Trữ Vinh Vinh lại chỉ là hồn kỹ thứ bảy võ hồn chân thân, mà đồng thời cũng là hồn kỹ thứ tám Cửu Bảo Thần Quang Hộ Thể. Dựa vào phòng ngự này, trừ phi là cường giả cấp thần như Đường Tam, Thiên Nhận Tuyết, nếu ai cũng đừng nghĩ đến kích phá vỡ. Là hồn sư hệ phụ trợ, có thể sở hữu lực phòng vệ cường đại như vậy, chiến trường, thể nghi ngờ là có thể đem lực lượng của bản thân phát huy toàn bộ ra.


      Trong khoảnh khắc khi Cửu Thần Quang hộ thể của Trữ Vinh Vinh hoàn thành, nàng lập tức hướng về tất cả các hồn sư chiến trường thể ra cái gì gọi là đệ nhất tông môn, cái gì là phong tư của đệ nhất hồn sư hệ phụ trợ.


      Trọn cả ba mươi đạo quang sắc chợt từ Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của Trữ Vinh Vinh phát ra. Sáu hồn hoàn đầu Cửu Bảo Lưu Ly Tháp đồng thời lóe sáng. Màn diễm lệ này thậm chí làm tướng sĩ song phương tạm thời quên mất hai vị thần phóng lên trời cao chiến đấu kia.


      Ba mươi đạo hào quang, mỗi sáu đạo rơi thân người, vừa hay tiến hành xong tăng phúc hoàn mỹ cho Sử Lai Khắc ngũ quái xông lên Gia Lăng Quan. Phải biết rằng, sau khi đạt đến chín mươi cấp, mọi phương diện tăng phúc của Trữ Vinh Vinh đều đạt đến trăm phần trăm. cách khác, được sáu đạo hào quang này của nàng chiếu rọi lên, Sử Lai Khắc ngũ quái sáu phương diện lực lượng, nhanh nhẹn, hồn lực, phòng ngự, công kích, thuộc tính đều tăng lên hơn lần.


      Cho dù là hồn sư chín mươi lăm cấp trở lên, chín mươi lăm lên chín mươi sáu cấp, cũng hồn lực gia tăng lần, các phương diện còn lại gia tăng cũng có gì nhiều. Dưới tăng phúc của Trữ Vinh Vinh, lúc này chỉnh thể thực lực của Sử Lai Khắc ngũ quái toàn bộ đột phá đến chín mươi lăm cấp trở lên, hào quang thân mỗi người đều bạo phát ra mãnh mẽ vô bì gì sánh kịp. Người đầu tiên xông lên là Đái Mộc Bạch lúc này vẫn ở phía trước nhất, vào khoảnh khắc khi sáu đạo hào quang phụ trợ bao trùm lên thân , Đái Mộc Bạch bạo phát ra thực lực cường đại của chiến hồn sư hệ cường công mạnh nhất trong Sử Lai Khắc thất quái. tầng hào quang ngập tràn khí điên cuồng bỗng từ trong chân phải bốc lên, trong nháy mắt truyền khắp người, cuối cùng ngưng đọng lại đôi tà mâu của . Khí của Đái Mộc Bạch cũng lập tức trở nên điên cuồng, thân thể dài đến mười mét dưới tác dụng của sáu đạo hồng quang tăng phúc này lần nữa căng nở mạnh, chiều cao gia tăng, nhưng tất cả cơ bắp lại đều nổi lên hết sức khoa trương. Khí tức khủng khiếp tại thời khắc này áp bức mấy hồn sư Võ Hồn đế quốc chín mươi cấp trở xuống đầu thành thể thở nổi, đến hồn kỹ để ngăn cản giải phóng cũng đều yếu ba phần trở lên.


      Hào quang màu đỏ đó chính là kỹ năng thị huyết phụ trợ của chân phải thị huyết cường hóa của Đái Mộc Bạch, trong nháy mắt làm thực lực tăng lên lớn nhất. Đái Mộc Bạch rất , lúc này là thời khắc quan trọng nhất, chỉ có công mạnh lên đầu thành mới có thể chính diện chiến đấu cùng mấy hồn sư cường giả của Võ Hồn đế quốc đó. Mà cũng chính trong quá trình xông lên đầu thành này, gặp phải công kích tối đa. Bởi vậy, lúc vừa mới phát lệnh xung phong, mấy người bọn họ mỗi người đều ăn vào cây Kiên Đĩnh Kim Thương Dăng đệ thất hồn kỹ của Áo Tư Tạp, ngay đến cả Trữ Vinh Vinh cũng ngoại lệ. Cho nên tăng phúc của Trữ Vinh Vinh cho bọn họ chỉ đơn giản là trăm phần trăm nữa. Quang mang phụ trợ đột ngột giải phóng ra này tuy nhiều đến ba mươi đạo, nhưng dưới duy trì lực khống chế và thực lực cường đại cùa nàng sau khi đạt đến chín mươi cấp, lại làm được cùng lúc giải phóng, khiến ba mươi đạo quang mang này tuy chưa đạt đến tăng phúc đơn nhất, dưới ảnh hưởng của Kiên Đĩnh Kim Thương Dăng, vốn chỉ có thể đạt đến mười lăm phần trăm tăng lên đến hai mươi phần trăm, đạt đến cường độ trăm hai mươi phần trăm.


      Đái Mộc Bạch bản thân sử dụng tăng phúc của Kiên Đĩnh Kim Thương Dăng, võ hồn chân thân của vừa xuất, thực lực đạt đến được trong nháy mắt tuyệt đối là kinh khủng, hề kém người mạnh nhất- Kim Ngạc đấu la- đầu thành Gia Lăng Quan kia. Thân thể của những người khác dưới bổ trợ này mỗi người đều xuất biến hóa. Thân thể hư ảo theo sát bên cạnh Đái Mộc Bạch đó chính là U Minh đấu la Chu Trúc Thanh. Thân thể của nàng trở nên càng thêm hư ảo, giống như đám mây khói màu đen quẩn quanh bên thân Áo Tư Tạp. Áo Tư Tạp lại thân thể nở ra mạnh, cũng tạm thời đảm đương vai trò của chiến hồ sư hệ cường công. Kiên Đĩnh Kim Thương Dăng là người duy nhất ăn, bởi vì ăn vào cũng vô phương làm bản thân sau khi ăn Phục Chế Kính Tượng Tràng lực công kích của hồn kĩ tiếp theo tăng phúc thêm năm mươi phần trăm nữa, chỉ có thể tăng năng lực chế tạo hương tràng mà thôi. Nhưng, tên này lại chút khách khí đem toàn bộ kĩ năng phụ trợ của Đái Mộc Bạch giải phóng ra lượt. Bạch Hổ Kim Cương Biến, Bạch Hổ Ma Thần Biến, Bạch Hổ Hộ Thân Tráo cộng thêm võ hồn chân thân, lượt dùng ra. Có Trữ Vinh Vinh giúp duy trì sau lưng, tuy đây chỉ là nhân bản của Bạch Hổ đấu la , nhưng thực lực biểu ra lúc này cũng đủ tương đương với thực lực của hồn đấu la hệ cường công chín mươi lăm cấp giải phóng ra. Từ bên đuổi kịp Đái Mộc Bạch, giúp gánh đỡ phần áp lực.


      Mà Mã Hồng Tuấn trong trung lại khiến đầu thành Gia Lăng Quan biến thành màu đỏ lửa. chỉ thi triển ra hồn hoàn thứ năm của mình- Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ. Vô số hỏa cầu khổng lồ từ trời giáng xuống, đập tới tấp xuống tường thành Gia Lăng Quan.


      Ngàn vạn lần đừng nên coi thường đệ ngũ hồn kỹ này. Mã Hồng Tuấn trở thành Phượng Hoàng đấu la, mức độ nóng cháy của Hỏa Diễm Phượng Hoàng đó cũng đạt đến mức tương đối kinh khủng. Quan trọng nhất là, Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ này của những có tăng phúc trăm năm mươi phần trăm của Kiên Đĩnh Kim Thương Dăng, mà đồng thời còn có tăng phúc của Trữ Vinh Vinh. Lục đại tăng phúc của Trữ Vinh Vinh tác dụng lên người là ràng nhất. Nguyên nhân rất đơn giản, tăng phúc thuộc tính đó đối với Mã Hồng Tuấn tác dụng lớn nhất, giúp Hỏa Diễm Phượng Hoàng của bất luận là mức độ nóng cháy hay năng lực thiêu đốt, đều tăng lên lần à. Công kích diện tích lớn như vậy, uy lực lại càng ra ràng hơn. Đương nhiên, Mã Hồng Tuấn trông đợi hồn kỹ này của mình có thể đạt được tác dụng gì mang tính quyết định, chỉ là tận khả năng quấy nhiễu đối thủ, cho bạn bè có cơ hội lên đầu tường thành.


      Khiến người ta kinh ngạc nhất vẫn là bên phía Tiểu Vũ. Sáu đạo nhân ảnh mà thân nàng hóa ra trước đó, lúc này lại biến thành chín đạo, hiển nhiên là Kiên Đĩnh Kim Thương Dăng phát huy tác dụng. Đồng thời, chín đạo nhân ảnh này sau khi bản thể Tiểu Vũ nhận được tăng phúc của Trữ Vinh Vinh, mỗi đạo nhân ảnh đều từ màu hỏa hồng sắc biến thành xích hồng sắc. Dưới tình huống tăng phúc gấp bội, chúng lúc này thực lực mỗi nhân ảnh đều hề yếu hơn so với Tiểu Vũ trước khi nhận tăng phúc, chi chậm hơn nhịp so với Đái Mộc Bạch yểm hộ Tiểu Vũ đánh lên thành.


      Mắt thấy Sử Lai Khắc thất quái toàn diện bạo phát, huynh đệ hai người Đường Hạo Đường Khiếu cùng với Kiếm đấu la, Hồn đấu la cũng đều hết sức chấn động. Tuy người bọn họ cũng nhận được tăng phúc của Trữ Phong Trí, nhưng rất ràng, hiệu quả tăng phúc so với tăng phúc của Trữ Vinh Vinh thi triển người Sử Lai Khắc lục quái kém hơn rất nhiều. Cho dù trước đó bọn họ nhìn thấy Sử Lai Khắc lục quái đạt đến cấp bậc phong hào đấu la, nhưng lúc này nhìn thấy thực lực của từng người bọn họ thi triển ra, mấy phong hào đấu la thế hệ trước này mới chân chính nhận thức được mấy người trẻ tuổi này cường đại đến mức nào.


      Từ trước đến nay, Sử Lai Khắc vì hào quang của Đường Tam quá huy hoàng mà bị che lấp rất nhiều. Tại thời khắc này, chiến trường quyết chiến với Võ Hồn đế quốc này, bọn họ dùng biểu và thực lực của bản thân cho tất cả mọi người biết, Sử Lai Khắc thất quái, tuyệt phải là vũ đài của mình Đường Tam, mỗi người bọn họ đều là quái vật đến từ học viện Sử Lai Khắc, quái vật cường đại, mỗi người đều là thiên tài hiếm có của giới hồn sư. Đương nhiên, Võ Hồn đế quốc cũng nhàn rỗi, bọn họ đương nhiên để đối thủ dễ dàng xông lên thành như vậy. Lục đại cung phụng với Kim Ngạc đấu la đứng đầu, thêm vào tổng cộng tám vị phong hào đấu la mấy ngày nay điều động từ các nơi khác đến cùng người vốn dĩ ở Gia Lăng Quan, mười bốn cường giả dưới phụ trợ lên đến trăm người của hồn đấu la tám mươi cấp trở lên, xông về phía nhóm người Đái Mộc Bạch phát lên công kích điên cuồng. Mục đích chỉ có , chính là để họ leo lên Gia Lăng Quan.


      Ầm...Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ trở thành sóng công kích đầu tiên. Khi Mã Hồng Tuấn bay lên trung, kéo theo chú ý của các cường giả Võ Hồn đế quốc thành. Trong mười bốn cường giả cấp bậc phong hào đấu la, lập tức phong hào đấu la võ hồn thủy thuộc tính giải phóng ra kỹ năng phòng ngự mang tính phạm vi. cái lồng ánh sáng lam sắc khổng lồ chống lên tường thành, ý đồ ngăn cản công kích của Mã Hồng Tuấn. Gã phong hào đấu la này cũng được coi là cường giả chỉ xếp sau các cung phụng, hồn lực cao đến chín mươi tư cấp, so với tu vi vốn có của Mã Hồng Tuần còn cao hơn chút. Hơn nữa, hồn kỹ phòng ngự này của là đệ bát hồn kỹ. Nhìn từ góc độ của loạt cường giả Võ Hồn đế quốc, đủ để ngăn cản đệ ngũ hồn kỹ đó của Mã Hồng Tuấn rồi.


      Thế nhưng, thực chứng minh, kẻ xem Sử Lai Khắc thất quái đều chịu thiệt. Lần này cũng ngoại lệ.


      Ầm... Khi quả phượng hoàng lưu tinh đập lên lồng ánh sáng lam sắc đó, gã phong hào đấu la kia sắc mặt đại biến, kêu lớn tiếng:


      - ổn! Cẩn thận trung!


      Chỉ vẹn vẹn là quả phượng hoàng lưu tinh, đập đến mức lồng ánh sáng lam sắc dập dờn lên vòng quang huy mãnh liệt, vết nứt xuất . để tỉnh thể nhanh, nhưng đáng tiếc là, mục quang của tất cả cường giả Võ Hồn điện lúc này đều tập trung nhóm người Đái Mộc Bạch phát động công kích lên tường thành, căn bản thể ngờ đệ bát hồn kỹ đó lại cản nổi công kích đến từ đó. Cho nên, kỹ năng công kích của họ đều nghiêng về phía dưới tường thành. Dù cho có phản ứng lại, cũng kịp phát động công kích đầu nữa.


      Liên tiếp những tiếng như sầm rền nổ vang tường thành Gia Lăng Quan. Gã phong hào đấu la thủy thuộc tính cấp chín mươi tư đó trong khoảnh khắc sắc mặt trở nên tái nhợt, lập tức giải phóng ra võ hồn chân thân của mình, hóa thành con hải quy khổng lồ, ngừng truyển vào lồng phòng ngự của mình. Đáng tiếc, thực tại quá coi thường Mã Hồng Tuấn rồi.


      Xét từ góc độ thuộc tính, thủy hỏa khắc chế lẫn nhau. Thuộc tính của ai càng mạnh người đó có thể chiếm thượng phong. Võ hồn của tuy cũng tồi, nhưng so sánh với võ hồn phượng hoàng hệ cao cấp nhất, vẫn còn kém hơn rất nhiều. Càng huống hồ mọi thuộc tính của Mã Hồng Tuấn tại đều tăng bội lên, còn có tác dụng của cây Kiên Đĩnh Kim Thương Dăng kia.


      Ba giây. Chỉ ba giây ngắn ngủi, lồng ánh sáng lam sắc giữa trung đó ầm ầm vỡ tan, hóa thành những điểm sáng vô sắc bay tán loạn tứ phía. Còn Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ mà nó ngăn chặn được lại chỉ có phần ba, phần nhiều hỏa diễm lưu tinh rơi ầm ầm xuống, đập vào giữa đám người.


      - Sao lại thế này?


      Kim Ngạc đấu la tức giận gầm lên tiếng. có Thiên Nhận Tuyết ở đây, nhất định phải nắm vững đại cục. Bởi vậy, lúc những người khác xuất thủ, là người cuối cùng chuẩn bị động thủ. Lúc này thể ra thực lực cường đại của thân là đệ nhị cung phụng Võ Hồn đế quốc như , mắt thấy hỏa diễm lưu tinh từ trời rơi xuống, thân thể nhoáng cái thi triển ra võ hồn chân thân, hóa thành con cá sấu khổng lồ. Cùng lúc đó, thậm chí còn chưa để người ta nhìn quang mang phóng ra từ hồn hoàn người , vô số vảy sáng bóng màu vàng lóng lánh bắn mạnh ra, nghênh hướng Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ trong trung.


      Rầm rầm rầm rầm rầm rầm rầm rầm rầm rầm. Từng trận rầm rầm kịch liệt như sấm rền trong trung nổ vang. Vô số hỏa tinh bay tản bốn phía, cực kỳ diễm lệ. Tuyệt đại bộ phận phương hoàng lưu tinh đều bị Kim Ngạc đấu la chặn lại, chỉ có phần nổ vào trong trận của các cường giả hồn sư Võ Hồn đế quốc, khiến vài hồn đấu la cấp tám mươi chịu thương tổn nhất định lại vẫn đủ để ảnh hưởng đến lực chiến đấu của bọn họ.


      Giữa trung, Thất Thủ Hỏa Phượng Hoàng do Mã Hồng Tuấn hóa thành trong mắt lộ ra sát khí lạnh băng, mục quang khóa chặt người Kim Ngạc đấu la. Chín đầu đồng thời ngẩng lên phát ra tiếng phượng hót trong vang, rồi chợt từ trời giáng xuống, toàn thân hỏa diễm phượng hoàng bùng cháy, lao thẳng Kim Ngạc đấu la. Khí của cũng hoàn toàn khóa chặt người Kim Ngạc đấu la.


      Dù cho Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ của Mã Hồng Tuấn chưa thể ảnh hưởng đến đại bộ phận hồn sư Võ Hồn đế quốc tường thành, nhưng công kích của nghi ngờ gì cũng quấy nhiễu tiết tấu của các hồn sư Võ Hồn đế quốc mức độ nhất định, đặc biệt là dựa vào lực của mình mình thu hút nhị cung phụng mạnh nhất bên địch- Kim Ngạc đấu la, khiến thể gia nhập cồn kích cường giả bên Thiên Đấu đế quốc lên thành, làm áp lực mà nhóm người Đái Mộc Bạch phải gánh vác rất nhiều.


      Kim Ngạc đấu la càng kinh động hơn, lúc này cảm giác được ràng áp lực cường đại đập vào mặt. sao cũng thể ngờ rằng, chỉ là hồn sư phi hành ràng thực lực chưa đến chín mươi lăm cấp như vậy, lại có thể làm bản thân sinh ra thứ cảm giác bị áp bức này, khiến thể nghiêm túc đối diện, đầu cá sấu to lớn ngẩng lên ngưng đón Mã Hồng Tuấn lao xuống.


      sai, thực lực của Mã Hồng Tuấn đương nhiên bằng Kim Ngạc đấu la. Kể cả dưới tăng phúc của Trữ Vinh Vinh, thực lực của nhiều nhất cũng chỉ trong khoảng chín mươi lăm đến chín mươi sáu cấp, hồn lực tổng hợp tuyệt thể vượt qua cấp chín mươi sáu, so với Kim Ngạc đấu la hồn lực cao đạt chín mươi tám cấp vẫn còn chênh lệch . sở dĩ có thể gây ra áp lực lớn như vậy cho Kim Ngạc đấu la, chủ yếu là bởi vì nguyên nhân võ hồn tương khắc. Phượng hoàng có thể là khắc chế tuyệt đại bộ phận võ hồn loại bò sát, mà võ hồn của Kim Ngạc đấu la chính thuộc vào loại này. cho dù có mạnh hơn nữa cũng thể bay được, đối diện với phượng hoàng từ trời giáng xuống, thứ áp lực đến từ căn nguyên võ hồn đõ mới là then chốt làm lúc này ở vào thế bị động.


      Sử Lai Khắc lục quái quá quen thuộc rồi. Ở cùng nhau bao năm như vậy, bọn họ thậm chí cần nhìn, cũng có thể hiểu năng lực cần thi triển trong chiến đấu của nhau. Mã Hông Tuấn trong trung thu hút chú ý của Kim Ngạc đấu la, nhóm người Đái Mộc Bạch ở dưới cũng chính diện cùng các cường giả Võ Hồn đế quốc công kích va chạm nhau.


      Đái Mộc Bạch triển đầy đủ ra cho tất cả mọi người thế nào gọi là cường đại. hóa thành võ hồn chân thân, đặc biệt là thân thể dưới tăng phúc của Trữ Vinh Vinh cùng tác dụng của kỹ năng thị huyết sau lần hai bành trướng, nghi ngờ gì là điều bắt mắt người khác nhất. Bởi vậy, ít nhất có sáu gã phong hào đấu la công kích tập trung người , trong đó còn bao gồm cả ba cường giả cấp cung phụng. Mục đích của những hồn sư Võ Hồn điện này rất ràng, chính là muốn lần giết chết Đái Mộc Bạch. trông có mạnh hơn nữa, thực lực rốt cuộc cũng là có hạn. Đừng , kể cả đổi lại là Kim Ngạc đấu la, cũng tuyệt đối dám đồng thời gánh chịu công kích đồng loạt của nhiều cường giả cấp bậc phong hào đấu la như vậy.


      Nhưng thực tế, Đái Mộc Bạch chính là từ chính diện gánh chịu công kích của sáu phong hào đấu la này, hơn nữa còn trực tiếp xông lên tường thành. Đương nhiên, đó phải là lực lượng của mình .


      Đen và vàng, hư ảo và chân thực, hai đạo quang mang trong trung nháy mắt hoàn thành quá trình dung hợp. Bạch Hổ vốn thập phần khổng lồ trong giây phút này giống như vươn vai cái phình ra lần nữa, kim quang sáng lạn biến mất, lông tóc thân Đái Mộc Bạch biến trở lại màu trắng. Nhưng, đó lại là màu trắng giống như thạch màu sữa vậy. con bạch hổ khủng khiếp, lưng mọc ra đôi cánh, toàn thân giống như thạch chạm khắc vậy, thân dài vượt qua ba mươi mét, to lớn vô bì đột ngột xuất , mỗi lần hai cánh vỗ, là thế xông lên của nó lần nữa lại mạnh lên, vòng quang hoàn bạch sắc mãnh liệt từ thân nó chợt bạo phát ra.


      thân bạch hổ này có hoa văn màu đen, đặc biệt là chữ vương to lớn trán càng là rất ràng. Hai con mắt hổ có đường kính đến trăm mét, hồng quang u, đến mấy vị cung phụng của Võ Hồn đế quốc nhìn thấy cũng khỏi vì thế mà lạnh gan.


      Đái Mộc Bạch phải tên ngốc. đương nhiên biết người đầu tiên lao đến thành như mình phải chịu đựng công kích thế nào, Chu Trúc Thanh tự nhiên cũng .


      Chính ngay lúc bắt đầu của lần cường công này, bọn họ cũng phát động kỹ năng mạnh nhất, ngoại trừ Hải Thần Đường Tam ra, trong Sử Lai Khắc thất quái- U Minh Bạch Hổ.


      Sau lưng bạch hổ giống như thạch to lớn đó còn kéo theo đạo quang ảnh hư ảo. Sáu kỹ năng phong hào đấu la cường đại va chạm với vòng quang hoàng bạch sắc đó, toàn bộ lại bị bắn bay ra.


      Đường Tam từng , Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh độ ăn khớp cực cao sau khi đạt đến phong hào đấu la, U Minh Bạch Hổ của họ rất có khả năng có thể trong khoảng thời gian ngắn đạt đến thực lực cấp thần. Bạch Hổ cũng thuộc động vật loài mèo, độ ăn khớp cùng U Minh Linh Miêu của Chu Trúc Thanh cao đến bảy mươi phần trăm, trong những hồn sư có thể thi triển võ hồn dung hợp kỹ ở Thiên Đấu đế quốc, chỉ đứng sau Hoàng Kim Thánh Long của đại sư, Phất Lan Đức và Liễu Nhị Long. Nhưng, ba vị đó chỉ có hai hồn đấu la mà thôi, còn hai người họ là hai phong hào đấu la, hơn nữa thực lực của Đái Mộc Bạch còn đạt đến chín mươi lăm cấp, lại có Trữ Vinh Vinh toàn lực hỗ trợ sau lưng cùng kiên đĩnh kim thương dăng tiến hành tăng phúc của Áo Tư Tạp, lực bạo phát trong nháy mắt này thực quá kinh khủng rồi.


      Lúc này, cho dù là Đường Tam hay Thiên Nhận Tuyết xuất ở đây, cũng nhất định bị U Minh Bạch Hổ siêu cấp này dọa cho nhảy dựng lên, bọn họ đối diện với công kích đẳng cấp này cũng phải có chút do dự, va chạm chính diện cũng chưa chắc có thể đem U Minh Bạch Hổ này đánh rớt xuống đầu tường a!


      Rầm...U Minh Bạch Hổ với cường đại vô kể này, cứng ngắc đâm lên tường thành, thân thể dài đến ba mươi mét chỉ vừa vung, làm ít nhất năm vị phong hào đấu la chấn động bay .


      Ngửa mặt nhìn trời gầm tiếng phóng đãng, cơ thể to lớn đó của U Minh Bạch Hổ lại vẫn chưa phát động công kích đến mấy cường giả Võ Hồn đế quốc kia. Ai cũng thể ngờ rằng, nó vừa lên đến tường thành, ngay khắc sau bổ về hướng Kim Ngạc đấu la. Mà lúc này, cũng chính là thời khắc Mã Hồng Tuấn từ trời giáng xuống, sắp xung kích lên đỉnh đầu Kim Ngạc đấu la.


      Đây chính là phối hợp, phối hợp hoàn mỹ. Từ lúc vừa bắt đầu, hai người Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn tính kế với Kim Ngạc đấu la này. từng giao thủ qua, bọn họ đương nhiên biết tính quan trọng của nhị cung phụng này, chỉ về thực lực. Thiên Nhận Tuyết có Đường Tam đối phó, thể quay lại chủ trì đại cục, Kim Ngạc đấu la này nghi ngờ gì là thống soái quan trọng nhất của đối phương. Nếu có thể đánh trọng thương , độ quan trọng đối với trận chiến ngày hôm nay có thể ngẫm mà ra. Bởi vậy, Đái Mộc Bạch thà đem tăng phúc công kích của Kiên Đĩnh Kim Thương Dăng trút lên thân mình .

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 325: Lục quái phát uy, binh lâm thành hạ

      Điều thứ nhất Kim Ngạc Đấu La nghĩ tới đó là Mã Hồng Tuấn uy hiếp , điều thứ hai chính là nhóm cường giả của Thiên Đấu đế quốc bên kia có thể đột phá leo lên đầu tường trong thời gian ngắn như vậy. Còn điều thứ ba, chính là thực lực kinh khủng của U Minh Bạch Hổ. Trong khoảnh khắc này, dù đơn độc đối phó U Minh Bạch Hổ cũng nổi, huống chi còn có Phượng Hoàng Đấu La Mã Hồng Tuấn.


      Bản thân công kích của Mã Hồng Tuấn xác thực mang đến phiền phức quá lớn cho Kim Ngạc Đấu La, thế nhưng coi Kim Ngạc Đấu La ra gì, chỉ là từ cắt đứt tất cả đường lui của Kim Ngạc Đấu La, bức bách phải tự phòng ngự bản thân dưới tình huống liều mạng cùng U Minh Bạch Hổ cũng quá đủ rồi.


      Nguy hiểm ngay trước mắt buộc Kim Ngạc Đấu La phải xuất ra toàn bộ thực lực của nhị cung phụng Võ Hồn đế quốc, chỉ thấy lớp vảy toàn thân của dựng đứng lên, thân thể rung động kịch liệt, mỗi lần rung động đều toát ra tầng ánh sáng vàng rực rỡ,làm cho Đái Mộc Bạch và Mã Hồng Tuấn có cách nào tập trung vào thân thể . Cùng lúc đó, thân thể khổng lồ của chợt thay đổi, chiếc đuôi cá sấu thu về bên mép, miệng ngậm vào đuôi, làm cho thân thể biến thành vòng tròn, lớp vảy cứng rắn người đều lộ ra ngoài, mà những bộ phận yếu đuối giấu vào bên trong. Cùng lúc, toàn bộ thân thể khổng lồ cấp tốc xoay tròn trông như bánh xe lửa, theo đó hồn hoàn người phóng ra ánh sáng, từ đầu tường bắn mạnh ra, nhắm thẳng vào Mã Hồng Tuấn giữa trung, tránh chỗ mạnh đánh chỗ yếu, lão già này tự nhiên hiểu được trong tình thế này cần phải uyển chuyển.


      ngờ gì, đây là công kích mà Kim Ngạc Đấu La phát động toàn lực để ứng phó, vào lúc then chốt lựa chọn phương pháp chính xác nhất. kích toàn lực của chín mươi tám cấp phong hào đấu la tuyệt đối là kinh khủng, nếu như lúc này Mã Hồng Tuấn né tránh, chắc chắn là với thực lực của Kim Ngạc Đấu La lập tức có thể mở ra khoảng trống, mà những tên cường giả khác của Võ Hồn đế quốc cũng có thể kịp thời tiếp cứu. Tối thiểu Kim Ngạc Đấu La cũng tránh được thế giáp công của Mã Hồng Tuấn và U Minh Bạch Hổ, muốn đánh trọng thương rất khó. Nhưng nếu như Mã Hồng Tuấn lùi mà đỡ thẳng, lúc ấy Kim Ngạc Đấu La muốn bằng vào thực lực của mình mà mở đường chạy trốn, rất có khả năng bị U Minh Bạch Hổ đuổi kịp. tại đánh cuộc, cuộc rằng Mã Hồng Tuấn dám đón tiếp kích toàn lực này, chỉ cần sơ sẩy chút, như vậy Kim Ngạc Đấu La có cơ hội.


      Mã Hồng Tuấn trốn sao? dùng hành động thực tế để chứng minh với mọi người chiến trường rằng thực lực của Sử Lai Khắc Thất Quái vô cùng mạnh mẽ. Mắt thấy Kim Ngạc Đấu La công kích về phía mình, Mã Hồng Tuấn trong lòng thầm mắng tiếng, chín cái đầu cùng lúc phun lửa ra. Nhưng phun về hướng Kim Ngạc Đấu La, mà phun ngay vào cơ thể mình, Phượng Hoàng Hoả Diễm dâng trào bao phủ toàn thân bên trong, cùng lúc đó, Phượng Hoàng Song Dực hợp lại, chín cái đầu cũng dung nhập trong đó, toàn thân cuộn tròn lại, có chút nào do dự hay né tránh, cứ như vậy mà công tới.


      Ầm.


      Hoả Diễm Lưu Tinh do Cửu Thủ Hoả Phượng Hoàng biến ra trong nháy mắt bị đánh bay lên cao, giữa trung, Mã Hồng Tuấn thậm chí có cách nào duy trì Phượng Hoàng chân thân, trực tiếp biến trở lại hình người, trong miệng phun ra vòi máu tươi, hiển nhiên là bị thương nặng, ánh sáng tử diễm toàn thân bị văng ra tứ tán, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy.


      Thế nhưng, chịu bị thương cũng rất là đáng giá, cùng lúc đó, Mã Hồng Tuấn cũng bằng vào kích này mà thể khả năng có thể đạt tới thực lực cực mạnh của . Kim Ngạc Đấu La như bánh xe lửa vì va chạm với mà ngừng lại giây, hơn nữa toàn thân bị tầng hoả diễm nóng cháy bao vây, làm cho khí thế công kích của tức tiêu tán, ở phí sau, U Minh Bạch Hổ cũng tới rồi.


      Phịch, cái hổ trảo lớn, cường tráng đánh thẳng vào người Kim Ngạc Đấu La, Kim Ngạc Đấu La biến thành Kim Ngạc chân thân có thể là cực kỳ khổng lồ, nhưng so với chiều cao hơn ba mươi mét của U Minh Bạch Hổ giống như là đom đóm so với ánh trăng vậy. Ngàn lần nên xem thường trảo này, nó bao gồm lực tăng phúc của Kim Đĩnh Kim Thương Đăng, Đái Mộc Bạch súc thế lâu, kích này đánh tới, thân thể Kim Ngạc Đấu La bị đánh bay, nửa thân thể ngập vào trong tường thành.


      - Dám đả thương huynh đệ của ta, lão tử giết ngươi!


      U Minh Bạch Hổ trong miệng thốt ra thanh của Đái Mộc Bạch, quả cầu ánh sáng khổng lồ chợt đánh ra, chút khách khí nện vào người Kim Ngạc Đấu La.


      Lúc này Kim Ngạc Đấu La là toàn diện phòng ngự, va chạm với Mã Hồng Tuấn làm cho thống khổ muôn phần, chỉ có thể đón đỡ công kích của Đái Mộc Bạch, trảo ấy có khả năng né tránh. Bị tát này, Kim Ngạc Đấu La như bị nổ đom đóm mắt, máu tươi chảy ra thành vòi từ trong miệng mũi, chuyện mà bây giờ có thể làm là bộc phát toàn bộ hồn lực chín mươi chín cấp ra, phối hợp với hồn kỹ để bảo vệ thân thể.


      Chỉ thấy luồng sáng trắng từ đầu tường Gia Lăng quan nổ mạnh, đầu tường nổ tạo ra cái lổ hổng lớn, vô số vảy nát bay tán loạn, tiếng kêu la của Kim Ngạc Đấu La vang xa khỏi Gia Lăng quan đến đại quân của Thiên Đấu đế quốc cũng có thể nghe thấy.


      Chẳng qua, Đái Mộc Bạch cũng chỉ phát xuất được kích, chỉ nhìn tình huống của Kim Ngạc Đấu La được chút phải đón nhận công kích của những tên cường giả khác của Võ Hồn đế quốc. Muốn công kích Kim Ngạc Đấu La thêm lần nữa, U Minh Bạch Hổ phải chịu hơn mười chiêu công kích mà trong đó công kích của phong hào đấu la chiếm hơn phân bửa.


      Trong khoảnh khắc mà U Minh Bạch Hổ thành hình, tăng phúc của Trữ Vinh Vinh mất hiệu lực. Bởi vì Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của Trữ Vinh Vinh thể tiến hành tăng phúc với cường giả thần cấp, mà năng lực của Kim Đĩnh Kim Thương Đăng cũng chỉ có thể duy trì kích. Vì thế, nếu Đái Mộc Bạch phát động thêm lần công kích nữa lại phải thừa nhận nhiều công kích như vậy, thể nào chịu nổi. Thân thể của U Minh Bạch Hổ bắt đầu trở nên hư ảo, thân thể ba mươi mét đương nhiên có thể chứa năng lượng khổng lồ, nhưng cũng vì thế mà mục tiêu lộ .


      Đáng thương cho Kim Ngạc Đấu La lúc này bị đánh cho biến trở lại thành hình người. Tuy Mã Hồng Tuấn bị đánh trọng thương, nhưng còn tốt hơn nhiều so với . chật vật như thế e rằng cả đời vị nhị cung phụng này chưa bao giờ gặp phải, toàn thân ngập vào trong tường thành bằng đá, vảy của Kim Ngạc chân thân bị nghiền nát hoàn toàn, máu thịt người cũng vậy. ngưòi nhiều nơi máu thịt bầy nhầy, trong miệng ngớt ộc ra từng ngụm máu, sắc mặt khó coi đến cực điểm, chỉ có thể thở hổn hển từng hồi. Phải biết rằng , kích thần cấp của U Minh Bạch Hổ toàn bộ giáng thẳng lên người , làm sao có thể dễ chịu cho được? Kim Ngạc Đấu La bản thân hơn trăm tuổi, thừa nhận công kích như vậy, tuy rằng chưa trực tiếp mất năng lực chiến đấu, nhưng thực lực mạnh mẽ của bản thân giảm bảy thành, thậm chí so với trọng thương lúc trước của Bỉ Bỉ Đông còn nặng hơn.


      Dù sao, tuổi tác tha con người!


      vạn lần thể ngờ, là người chỉ huy chiến trường, vừa lên bị đối phương đánh trọng thương. Mà đối phương chỉ trả giá bằng gã phong hào đấu la bị thương nặng mà thôi, nỗi phiền muộn trong lòng so với thương thế còn đau đớn hơn nhiều, Kim Ngạc Đấu La phun máu cũng có nguyên nhân khác, nghi ngờ gì, hành động phối hợp của Sử Lai Khắc Lục Quái rất thành công.


      Càng làm cho Kim Ngạc Đấu La phải mở to hai mắt nhìn chính là, ràng mập mạp bị thương nặng, thậm chí biến trở lại thành hình người, giữa trung ngờ lại lần nữa biến trở về võ hồn chân thân, hơn nữa theo như thấy, thực lực của tựa hồ bị tổn thương chút nào, vẫn từ trung đánh xuống. Điều này sao có thể được chứ?


      có gì có khả năng, đừng quên, hai phụ trợ của Sử Lai Khắc Thất Quái, ngoại trừ thiên hạ đệ nhất phụ trợ hồn sư ra, bọn họ vẫn còn thiên hạ đệ nhất thực vật hệ hồn sư. Thuỷ Tinh Mao Trùng Tràng tuy rằng chế biến rất khó khăn, nhưng Sử Lai Khắc Lục Quái mỗi người đều mang theo cây trong người. Mã Hồng Tuấn bị thương nặng, nhưng hiệu quả của Thuỷ Tinh Mao Trùng Tràng thực rất mạnh mẽ, là do Áo Tư Tạp sau khi ăn Kiên Đĩnh Kim Thương Đăng đặc chế mà thành, trong nháy mắt trị hết thương thế. Mà hồn lực của Mã Hồng Tuấn tiêu hao nhiều lắm, thương thế hồi phục, tự nhiên nhìn qua có gì đáng ngại.


      Bất quá, Sử Lai Khắc Lục Quái công kích Gia Lăng quan phải tất cả đều thuận buồm xuôi gió, dù sao, số lượng hồn sư cường đại của Võ Hồn đế quốc rất nhiều. Áo Tư Tạp mặc dù có Trữ Vinh Vinh tăng phúc, nhưng cũng có kỹ năng phụ trợ mạnh mẽ như U Minh Bạch Hổ, trực tiếp bị đánh rớt xuống đầu tường, bị thương chút.


      Bên kia, chính phân thân của Tiểu Vũ có bốn cái bị nổ tung, còn lại năm cái bay lên đầu tường, năm cái bóng màu đỏ tự tìm năm tên hồn đấu la.


      Đối mặt với phong hào đấu la, khó có thể chiến thắng chỉ bằng kích, nhưng đối mặt với hồn đấu la đẳng cấp thấp hơn, võ hồn chân thân của Tiểu Vũ thể ra thực lực khủng bố.


      Chỉ thấy năm luồng hồng quang đồng thời bạo phát, trực tiếp tiến vào trung, năm cái Bạo Sát Bát Đoạn Suất trong nháy mắt hoàn thành. Với thực lực chín mươi sáu cấp của Tiểu Vũ giờ, cho dù là Đường Tam cũng e rằng phải bị lột da. Về phần bản thể của Tiểu Vũ càng hề lo lắng mà về phía đầu tường, ngàn lần đừng quên, Tiểu Vũ có hai đại kỹ năng bảo mệnh- Vô Địch Kim Thân và Thuấn Di.


      Chỉ cần cái Vô Địch Kim Thân giúp cho nàng trở thành người thứ hai sau U Minh Bạch Hổ xông lên Gia Lăng quan. Ngay sau đó chuỗi Thuấn Di liên tục làm người khác phải hoa mắt, bốn gã hồn đấu la bị Tiểu Vũ vặn gãy cổ. Lúc này Nhu Kỹ của Tiểu Vũ còn giống với lúc trước nữa, chung quanh thân thể nàng toả ra luồng quang mang hư ảo, xuất thủ chỉ là hư ảnh xuất kích tương tự với bản thể là có thể dễ dàng hoàn thành Nhu Kỹ- Nhu Kỹ cấp bậc phong hào đấu la.


      Biểu của Tiểu Vũ nhất thời bị bọn cường giả Võ Hồn đế quốc chú ý, tam cung phụng thân mình chớp lên, đánh về phía nàng, tự nhiên là muốn cho Tiểu Vũ thể thi triển toàn lực. cường giả chín mươi sáu cấp phong hào đấu la nhảy vào đám hồn đấu la cũng như hổ lạc đàn dê mà thôi.


      nụ cười lạnh nhạt lộ ra mặt Tiểu Vũ, Thuấn Di cái rất nhanh lui lại, cùng lúc đó, điểm sáng đỏ cũng từ tay nàng bay ra, bắn về phía sau đám hồn sư của Võ Hồn đế quốc.


      - Cẩn thận!


      từng gặp qua tình huống như vậy, tên phong hào đấu la của Võ Hồn đế quốc dùng thanh điên cuồng thét lên.


      Điểm sáng đỏ ấy từng mang đến chấn động là kinh khủng, lần trước, mười mấy tên cường giả hồn thánh bị giết chết trong chớp mắt!


      sai, từ trong tay Tiểu Vũ bắn ra chính là miếng Phật Nộ Đường Liên thứ hai trong ba miếng mà Thần Tượng Lâu Cao chế tạo ra.


      Thế nhưng, hành động của Tiểu Vũ vẫn chưa kết thúc, tay nàng bắn ra Phật Nộ Đường Liên, tay kia cuốn cổ tay lại, quả cầu tròn bằng đồng hết sức tinh xảo xuất trong tay nàng. Trong khoảnh khắc, ánh sáng chói lọi mang theo màu sắc rực rỡ đẹp đẽ vô cùng xuất đầu tường thành Gia Lăng quan. Bất luận là tướng sĩ của Võ Hồn đế quốc trong Gia Lăng quan hay đại quân Thiên Đấu đế quốc toàn diện xung phong đều thấy được màn kỳ dị. mảng ánh sáng hình quạt xuất đầu tường Gia Lăng quan, trông đẹp như con công xoè đuôi múa vậy.


      Chỉ có người thấy nó đẹp chút nào cả, đó chính là tam cung phụng. Ánh sáng rực rỡ như công xoè đuôi bao phủ .


      Tiểu Vũ khi thi triển ra loại ám khí quần công có uy lực kinh khủng nhất Phật Nộ Đường Liên, lại đồng thời xuất ra ám khí công kích đơn thể có uy lực y như vậy- Khổng Tước Linh.


      Khổng Tước Linh bắn ra là đủ loại ám khí đặc biệt có hình dáng giống như phi châm. Lúc đầu nhìn qua bản vẽ, cả hai vị thần tượng là Lâu Cao và Thái Thản đều giật mình cười ha hả. Đây là lần đầu tiên nó xuất Đấu La Đại Lục, uy lực của nó cũng lần đầu tiên xuất ra, tam cung phụng may trở thành vật thí nghiệm của nó.


      Những thanh giống nhau cùng lúc vang lên theo tiếng nổ tung, dù là thực lực của tam cung phụng cũng có khả năng né tránh Khổng Tước Linh trước mặt, dù là Tiểu Vũ phóng xuất ra nhưng nàng vẫn khỏi than thầm trước uy lực của nó.


      Trong lòng sợ hãi, làm cho tam cung phụng trước tiên thi triển ra chính kỹ năng phòng ngự cực mạnh của mình để ứng phó, thế nhưng, những loại châm đặc chế của Khổng Tước Linh đều có hiệu quả phá vỡ cương khí hộ thân, mặc cốt châm, lôi châm cứu, liệt nhận châm, trấn ma châm, phá giáp châm, bá vương châm, minh châm, đoạn long châm ..., đủ loại ám khí như phi châm này hình thành tổ hợp vô cùng hoàn mỹ.


      Đau đớn, nổ tung ngừng xuất người tam cung phụng, cũng may là đạt tới chín mươi sáu cấp, dùng hồn kỹ phòng ngự làm giảm bớt uy lực của ám khí công kích. Đồng thời, da thịt cứng cỏi trở thành lá chắn cuối cùng, dùng hết khả năng hoá giải những công kích này. Thế nhưng, công kích mang theo các loại kịch độc, nổ mạnh làm cho vị tam cung phụng này lâm vào trong đau đớn cực độ, toàn thân dưới đều bị Khổng Tước Linh công kích mà làm cho máu tươi chảy đầm đìa.


      Mà ngay sau đó, Phật Nộ Đường Liên cũng nổ tung!


      Cái gì là ám khí quần công mạnh nhất? Đó chính là, cho dù ngươi biết kinh khủng của nó, thế nhưng lúc đối mặt với nó cũng thể nào né tránh.


      Lực nổ mạnh kinh khủng mang theo tiếng rít chói tai, hoa sen màu vàng hầu như trong nháy mắt xuyên thủng thân thể hơn ba mươi tên hồn đấu la của Võ Hồn đế quốc. Cường giả cấp bậc hồn đấu la, lực phòng ngự so với hồn thánh cũng mạnh hơn rất nhiều, bất quá, bồi dưỡng ra ba mươi tên hồn đầu la cực khổ biết bao? Trước uy lực của Phật Nộ Đường Liên, thân thể của bọn chúng giống như là bị băm nát thành từng mảnh vụn, từng đoá hoa máu nở rộ khắp nơi.


      Cùng lúc đó, thân ảnh màu đỏ hư ảo xuất phía sau tam cung phụng, bàn tay bé mềm mại chộp lấy cổ của tam cung phụng. Chính là Tiểu Vũ.


      Sau khi chịu công kích của Khổng Tước Linh, tam cung phụng còn dư lực đề phòng Tiểu Vũ tấn công, huống chi lúc này Tiểu Vũ dưới tăng phúc của Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của Trữ Vinh Vinh,


      Thực lực vượt qua .


      Đầu gối phải vòng qua thắt lưng tam cung phụng, trong khoảnh khắc, thân thể vị cung phụng đại nhân này bị Tiểu Vũ ném lên . Những người khác trong Sử Lai Khắc Lục Quái căn bản cần quan tâm đến góc này của chiến trường. Dưới tình huống đẳng cấp chênh lệch bị Nhu Kỹ của Tiểu Vũ tập trung, dù là Đường Tam trước khi thành thần cũng thể nào chống nổi. Huống chi tam cung phụng bị thương dưới Khổng Tước Linh, kết cục của chỉ có mà thôi.


      Đường Hạo lúc này tâm tình tuyệt đối là kinh hãi, lục đại cung phụng cực mạnh của Võ Hồn đế quốc đầu tường, ngờ bị Sử Lai Khắc Lục Quái giết chết hai người. Đây chỉ là bắt đầu hoàn mỹ, đồng thời cũng ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc chiến.


      Lúc này, U Minh Bạch Hổ công kích hai tên cung phụng, Mã Hồng Tuấn từ trời giáng xuống quấn lấy tên, lục đại cung phụng chỉ còn lại tên mà thôi. Đây cũng chưa tính đến năm phân thân còn dư của Tiểu Vũ quấn lấy tên phong hào đấu la. Sử Lai Khắc Lục Quái làm hết tất cả mà khả năng bọn họ có thể làm được.


      Hạo Thiên chuy khổng lồ tìm đến tên cung phụng cuối cùng, đó chính là Hạo Thiên chuy của tông chủ Hạo Thiên tông Đường Khiếu, Chỉ cần chuy, bức bách tên cung phụng kia phải lùi lại rất nhanh.


      Đường Khiếu xuất thủ rồi, sao có thể vắng mặt Hạo Thiên Đấu La Đường Hạo chứ? Đại Tu Di chuy vòng cuốn lấy ba gã phong hào đấu la. Kiếm Đấu La Trần Tâm, Cốt Đấu La Cổ Dong hai người liên thủ cũng quấn lấy bốn gã phong hào đấu la.


      Đương nhiên, đây cũng là toàn bộ thực lực của Thiên Đấu đế quốc. Áo Tư Tạp cùng Hoàng Kim Thiết Tam Giác hoá thành Hoàng Kim Thánh long cũng tới. Mục tiêu của bọn họ là bọn cường giả hồn đấu la. Trong nhất thời, đại chiến hừng hực khí thế triển khai, vốn là bên Thiên Đấu đế quốc bị rơi vào hoàn cảnh yếu thế hơn, nhưng lại bị áp chế mà sau cùng còn chiếm thượng phong.


      Lúc này, rất đông đại quân Thiên Đấu đế quốc tiếp cận con song hộ thành, Tuyết Băng tuy nhìn tình hình chiến đấu đầu tường, nhưng cường giả phe mình có thể toàn bộ lên đầu tường, có thể nghĩ được, bên mình vẫn chưa thua thiệt, tối thiểu trong thời gian ngắn có vấn đề gì.


      Giơ cao Thiên Tử kiếm, Tuyết Băng thét to tiếng:


      - Ba quân tướng sĩ, tất cả xung phong!


      Yên tĩnh trong gần tháng qua, đại quân Thiên Đấu đế quốc ở trong doanh trại cũng nhàn rỗi. Đệ tử Mẫn đường Đường môn lúc nào cũng trinh sát, những biến hoá của Gia Lăng quan họ đều nắm trong tay, bọn họ đương nhiên biết tình huống của con sông hộ thành.


      Vì thế, đại quân vừa đến bờ sông hộ thành, lập tức có bốn quân đoàn khinh kỵ binh chen chúc tiến lên, mỗi tên khinh kỵ binh đều mang theo hai bao cát hai bên yên ngựa, bao khoảng ba mươi cân, hai bao là sáu mươi cân.


      Là nơi hiểm yếu nhất của Võ Hồn đế quốc, sông hộ thành của Gia Lăng quan đương nhiên rất là sâu. Sáu mươi cân bao cát ném xuống tự nhiên đáng kể, thế nhưng bốn quân đoàn khinh kỵ binh, tròn bốn vạn người thay phiên mang theo bao cát ném xuống sông hộ thành, tác dụng lập tức ra, mặc dù thể lấp sông thành đất bằng, nhưng làm ra mấy cái thông đạo rộng cũng thành vấn đề.


      Dưới lệnh kỳ chỉ huy của Qua Long nguyên soái, đại quân Thiên Đấu đế quốc phân công rất ràng, khinh kỵ binh hoàn thành công tác ném bao cát rồi, lập tức rẽ sang hai bên để cho trọng trang bộ binh bắt đầu qua sông.


      Lúc này đầu tường Gia Lăng quan phần lớn là quân đoàn hồn sư của Võ Hồn đế quốc, ngoài chiến trường của đám cường giả ra, hồn sư phòng thủ có thể là kiên cố, nhưng vẫn có khuyết điểm, kỹ năng công kích của hồn sư có khoảng cách nhất định. Cho dù là hồn sư sáu, bảy mươi cấp cũng khó mà công kích xa được. Hồn kỹ giống như của Mã Hồng Tuấn là Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ dù sao cũng cực kỳ hiếm thấy. Cho dù là Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ của Đái Mộc Bạch cũng chỉ có thể công kích tối đa trong vòng trăm mét, vì thế, đám hồn sư này chỉ có thể lấy mắt nhìn sông hộ thành bị lấp, mà có biện pháp gì. Lúc này tác dụng của bọn chúng thậm chí còn bằng quân đoàn cung tiễn thủ của binh lính bình thường.


      Tiếng leng keng vang lên từ trong đại quân Thiên Đấu đế quốc, vài quân đoàn đứng phía trước chậm rãi tránh ra, chỉ có sáu trọng trang bộ binh quân đoàn đứng phía trước giống như lá chắn. phía sau bọn họ là đám chiến sĩ đặc biệt cầm những chiếc hộp dài màu đen trong tay, sắc mặt vô cùng nghiêm nghị. Bọn họ là những người từng tạo ra chiến tích huy hoàng chưa từng có chiến trường này, lấy năng lực của con người bình thường mà diệt trọn quân đoàn hồn sư vạn người của Võ Hồn đế quốc. Bọn họ là đội quân do Đường Tam sáng lập, Đường gia quân, trang bị có thể gây tử vong cho cấp hồn sư trở xuống của họ chính là Gia Cát Thần Nỗ.


      Đứng chung với Đường gia quân còn có quân đoàn hồn sư của Thiên Đấu đế quốc, đứng ở trước hết, chính là đệ tử bốn đường của Đường môn.


      Ngồi ngay ngắn toạy kỵ cao to bên cạnh Tuyết Băng chính là Qua Long nguyên soái hạ mệnh lệnh, lính liên lạc bên cạnh giơ cao cây lệnh kỳ màu vàng. Thấy cây lệnh kỳ này, hai đội ngũ đứng trước quân đoàn hồn sư Thiên Đấu đế quốc xuất động. Tổng số người của hai đội ngũ này chỉ có ba trăm, nhưng bọn họ cũng là do đệ tử Đường môn hợp thành. Phân biệt là trăm năm mươi tên hồn sư của đệ tử Ngự đường và trăm năm mươi tên đệ tử Lực đường. Đứng trước hết là đường chủ của hai đường ấy, Ngưu Cao và Thái Thản.


      Ngưu Cao và Thái Thản lúc này trong mắt ngọn lửa hưng phấn cháy bừng bừng, cũng phải vì chiến tranh mà hưng phấn, mà vì tinh thần bay bổng trước trở về vào đúng lúc hiểm nghèo của môn chủ mà hưng phấn.


      Trước đây bao lâu, Đan Chúc tứ tông tộc bọn họ giống như chó nhà có tang mà rời khỏi Hạo Thiên tông, giới hồn sư hầu như bất kỳ tông môn nào cũng có thể khi dễ bọn họ. Cho đến ngày Đường Tam xuất lập ra Đường môn, gom bọn họ lại lần nữa. Cho dù là bây giờ Thái Thản Ngưu Cao hồi tưởng lại tình hình lúc ban đầu, cũng cảm thấy là may mắn. Lúc đó, Đường Tam chỉ dùng thực lực để tác động lên bọn họ, nhưng trong thực tế, bọn họ cũng đánh cuộc. Mượn cơ hội của Đường Tam mà lần nữa tụ hội lại tứ đại tông môn, bọn họ cũng nghĩ tới, Đường môn lại có ngày đạt đến địa vị như vậy.


      Lúc từ Thiên Đấu đế quốc bắt đầu tới Gia Lăng quan đánh xong trận đầu tiên, Đường môn xác lập địa vị độc nhất vô nhị trong trăm vạn đại quân, cho dù là quân đoàn hồn sư của Thiên Đấu đế quốc cũng bị Đường môn lấn lướt vài phần. Chỉ cần là nhắc tới Đường môn, ai khỏi giơ ngón tay cái lên mà khen ngợi.


      Cho dù là trước khi chiến tranh bắt đầu, Đường môn tại Thiên Đấu thành cũng trở thành đại tông môn đứng hàng thứ nhất. Trong Thiên Đấu đế quốc, thậm chí địa vị của họ còn ở Thất Bảo Lưu Ly tông. Mà tất cả những điều này là nhờ có tồn tại của Đường Tam. Lam Hạo vương, đế sư, Đường môn tông chủ. Nếu như lúc đầu có rất nhiều đại thần hiểu vì sao Đường Tam lại thu được nhiều vinh quang như vậy, lần này sau khi chiến tranh bắt đầu, mọi người cũng cảm thấy như vậy rất là thích hợp.


      Đường Tam trở về, trước trận quyết chiến ngày hôm nay trong khoảnh khắc trở về, hơn nữa trở thành Hải Thần, chính là thần a! Thân là cường giả hồn đấu la, bọn Thái Thản đương nhiên biết lý thuyết trăm cấp thành thần, nhưng lý thuyết này trong lòng bọn họ chỉ là tồn tại trong truyền thuyết. Đường Tam đem truyền thuyết này biến thành thực. Cho dù lúc đầu tứ đại tông môn rời khỏi Hạo Thiên tông,


      Hạo Thiên tông thân là thiên hạ đệ nhất tông môn, cũng có cường giả thần cấp nào tồn tại. Bọn trưởng lão, đường chủ hãnh diện đến mức nào cần phải , Thái Thản và Ngưu Cao hưng phấn cũng chính là vì thế.


      Đệ tử hai đường tổng cộng ba trăm người, đệ tử Ngự đường ở phía trước, đệ tử Lực đường ở phía sau, bởi vì Thái Thản và Ngưu Cao quan hệ rất tốt, cho nên đệ tử của hai đường nay phối hợp với nhau cũng là ăn ý nhất. thế nhưng bọn họ cũng đơn giản tiến lên như vậy, tuy rằng chỉ có ba trăm người, nhưng bọn họ vừa xuất động, làm cho đại quân hai bên cùng chấn động.


      trăm năm mươi tên Ngự đường đệ tử, thân thể mỗi người đều xuất ra võ hồn của mình, lực phòng ngự của áo giáp da tê giác hoàn toàn phóng xuất ra, đồng thời, mỗi người đều cầm trong tay cái tháp thuẫn hai mặt to lớn cao năm thước, rộng hai thước dày thước. Khi đúc tháp thuẫn này, các đệ tử Lực đường dùng hợp kim đặc biệt chế tạo, nhìn qua trầm trọng nhưng lại có lực phòng ngự cực kỳ mạnh mẽ, bản thân trọng lượng của nó cũng chừng mấy nghìn cân. người cầm trong tay tháp thuẫn hai mặt này, quả giống như bức tường bọc thép. Đệ tử Ngự đường vốn cao to, hơn nữa thứ này xuất , trăm năm mươi người, ba trăm mặt tháp thuẫn, ngay trước trận bày ra tầng phòng ngự kiên cố nhất, phải biết rằng, tháp thuẫn trong tay họ phải cần đến mười binh sĩ giỏi nhất trong trọng trang quân đoàn mới có thể cầm nổi.


      thể nghi ngờ, có những tháp thuẫn đặc thù do đệ tử Lực đường chế tao này, lực phòng ngự của các đệ tử Ngự đường tăng lên trình độ cao nhất từ trước tới nay. Cho dù là hồn sư có đẳng cấp cao muốn phá vỡ phòng ngự của họ cũng phải là chuyện dễ dàng. Nếu như dùng thủ đoạn công kích bằng cung tên hay nỏ lớn cần đếm xỉa làm gì.


      Ở phía sau lại càng mạnh mẽ, lực lượng của đệ tử Ngự đường tuy lớn, nhưng lực lượng chủ yếu của bọn hò là ở phòng ngự, lực lượng cường giả chân chính vẫn còn ở phía sau.


      trăm năm mươi tên lực đường đệ tử chia làm bốn tổ, mỗi tồ bốn mươi mấy người, trước khi đại quân tiến lên bọn họ hoàn toàn chưa xuất động, lúc này bọn họ đồng thời rời khỏi trận, cùng hét tiếng lớn, mỗi tổ hơn bốn mươi mấy người hoàn toàn phát lực, nhất thời búa công thành khổng lồ xuất .


      Dưới tình huống bình thường, trong chiến tranh sử dụng búa công thành đều có xe công thành chở , ở đây họ mang theo búa công thành hoàn toàn là bằng vào sức người mà thôi.


      Chẳng qua, chỉ cần nhìn kỹ búa công thành này là có thể hiểu được vì sao cần sức người, nhưng lại cần tới bốn mươi mấy đệ tử Lực đường mới có thể cầm được.


      Cán búa công thành này dùng số lớn thiên niên thiết mộc chế thành, bên ngoài bao phủ lớp lá sắt, phần ba mặt trước hoàn toàn là dùng sắt ròng mà chế tạo. Toàn bộ búa công thành này dài đến trăm mét, đường kính hơn trăm thước. Hải Thần Tam Xoa Kích của Đường Tam có nặng hay ? cây búa công thành này tương đương với trọng lượng của năm cây Hải Thần Tam Xoa Kích, tức là năm mươi vạn cân. Cho dù là tại giới hồn sư, e rằng chỉ có Lực chi nhất tộc chuyên về lực lượng thuộc tính dưới tình huống này mới có thể sử dụng búa công thành nặng kinh khủng như thế. Trọng lượng như vậy, làm sao có xe công thành nào có thể chở nổi?


      Bốn cây búa công thành này lúc đại quân Thiên Đấu đế quốc xuất phát vẫn chưa chế tạo xong, vừa mới vận chuyển tới đây vào nửa tháng trước, do đệ tử Lực đường đích thân vận chuyển. Bằng , nếu như là chiến sĩ bình thường, còn biết phải tốn bao nhiêu nhân lực mới có thể chuyển động bốn cây búa chết tiệt này.


      Lúc bốn cây búa công thành được đệ tử Lực đường khiêng vai, chính thức xuất chiến trường chỉ trong nháy mắt, bọn hổn sư cố thủ Gia Lăng quan đầu tường hoảng sợ đến nỗi ngây người ra. Thứ này sức người có thể đùa giỡn với nó hay sao?


      Đệ tử của Lực đường dùng hành động thực tế chứng minh với mọi người, đây quả là búa công thành.


      Đệ tử Ngự đường cấp tốc phân tán, phân biệt tới bên người các đệ tử Lực đường, tháp thuẫn trong tay bọn họ dựng thẳng lên, đem đệ tử Lực đường hoàn toàn bảo vệ bên trong. Về phần chỗ mà búa công thành xông tới, căn bản là cần phải yểm hộ gì cả. Có bản lĩnh các ngươi cứ việc phá ! Thứ này tuy phải là tốt nhất, nhưng với trọng lượng năm mươi vạn cân sao có thể dễ dàng phá hư? Phải biết rằng, bản thân thiết mộc chỉ trọng lượng thua gì sắt thép, mà mức độ cứng rắn còn vượt qua cả sắt thép thông thường. Nếu phải Thiên Đấu đế quốc có hành tỉnh thừa thải loại thiết mộc này, Đường môn lại có Thiên Đấu đế quốc toàn lực ủng hộ, dễ chế tạo ra thứ này!


      Để chế tạo ra bốn cây búa này, Thiên Đấu đế quốc triệu tập gần vạn thợ rèn, do Đường môn Lực đường thống nhất chỉ huy, thứ này cần có trọng lượng và uy lực, căn bản cần tinh tế, thợ rèn bình thường đủ sức hoàn thành.


      Khi tháp thuẫn ổn định, ba trăm người này lập tức chia làm bốn tổ, đạp lên thông lộ lúc trước dùng cát đá lấp nên con sông hộ thành, nhanh chóng hướng về phía Gia Lăng quan tiến lên. Cùng lúc đó, Đường gia quân cùng với quân đoàn hồn sư của Thiên Đấu đế quốc cũng đồng thời xuất động, khởi xướng công kích về phía đầu tường Gia Lăng quan như nước thuỷ triều, rất ràng, bọn họ muốn yểm hộ ba trăm đệ tử Đường môn đột kích công thành.


      Đương nhiên khi thế công của đại quân Thiên Đấu đế quốc còn xa, trong bộ binh, sáu quân đoàn cung tiễn thủ dưới yểm hộ của trọng trang quân đoàn tới bờ sông hộ thành, giương cung lắp tên. Ngoại trừ đoạn tường thành mà nhóm cường giả hai bên chiến đấu kịch liệt, sáu vạn tên cung tiễn thủ bắt đầu hướng về phía đầu tường gia lăng quan và bên trong tường thành bắt đầu bắn tên.


      Cho dù là lúc ban đầu, sau khi Đường Tam đánh bại Bỉ Bỉ Đông, đại quân Thiên Đấu đế quốc cũng đến nỗi hung mãnh như vậy. Hôm nay đánh trận này, Tuyết Băng cũng biết rằng Đường Tam có thể trở về đúng lúc hay , vì thế, đem ra tất cả con bài của Thiên Đấu đế quốc. Trăm vạn hùng binh phải dễ dàng đối kháng như vậy, Thiên Đấu đế quốc tồn tại Đấu La đại lục nhiều năm như vậy, nội lực cực kỳ hùng hậu, há phải đâu là quốc gia mới vừa thành lập như Võ Hồn đế quốc có thể so sánh được! Xưa nay, Thiên Đấu đế quốc đối với các vương quốc công quốc đều mặc kệ, chủ yếu là xem bộ mặt của Võ Hồn đế quốc, cho nên mới thu thập bọn họ. Đến hôm nay, quái vật khổng lồ Thiên Đấu đế quốc mới chân chính xuất ra thực lực hùng hậu của nó.


      Đại chiến hầu như trong khoảnh khắc này triệt để bùng lên, toàn bộ chiến trường đều trở nên sôi động, vô số tên từ tên trời giáng xuống, đối với đám hồn sư mà , lần bắn như vậy đáng kể gì, nhưng thể chịu nổi tên bắn tới ngừng a! Muốn phạm tới bọn họ rất khó, nhưng quấy nhiễu như vậy là đủ rồi. Hơn nữa, càng nhiều tên bay vào trong Gia Lăng quan, binh sĩ Võ Hồn đế quốc có chuẩn bị nhất thời ngã xuống, phần lớn binh sĩ ngã xuống như gặt lúa. Chờ bọn chúng chỉnh đốn lại đội hình ứng phó những mũi tên từ trời giáng xuống con số thương vong lên đến mấy ngàn người.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 326: Cửu Bảo Vô Địch Thần Quang

      Đây là tình cảnh của nước lớn, Võ Hồn đế quốc đến lúc này mới hiểu ra nước mình cách gì có được. Võ Hồn đế quốc được thành lập hoàn toàn bằng vào thực lực và thế lực cường đại của Võ Hồn điện, cùng với cơ sở chiếm được hơn sáu mươi phần trăm hồn sư của đại lục dưới cưỡng bức và lấy lợi ích làm mồi nhử. Hơn nữa đa số vương quốc, công quốc cảm giác được nguy cơ đến từ hai đại đế quốc cho nên phải phụ thuộc vào Võ Hồn đế quốc mà thành lập. hề nghi ngờ, về mặt hồn sư, nếu phải Thiên Đấu đế quốc xuất người như Đường Tam, căn bản là ngay cả chút cơ hội cũng có. Cho dù Hạo Thiên tông tái xuất, cũng tuyệt thể bù đắp được chênh lệch ấy.


      Tác dụng lớn nhất của Đường Tam đối với Thiên Đấu đế quốc cũng phải là thực lực của , là là ám khí Đường môn của , Đường gia quân với ám khí Đường môn mới chính thức là mối uy hiếp chí mạng với Võ Hồn đế quốc. Nếu như về mặt hồn sư đối lập lớn, về mặt đối lập của tướng sĩ hai bên còn lớn hơn nữa, đương nhiên, lúc này đối lập mạnh yếu hoàn toàn nghịch chuyển. Đại quân Thiên Đấu đế quốc khí tượng sâm nghiêm, điều hành hợp lý, sĩ khí càng dâng cao, quân lệnh hạ xuống dễ sai khiến. Chỉ cần quân đoàn hồn sư của Võ Hồn đế quốc thể chiếm được tiện nghi lớn ngay từ lúc đầu, như vậy, quân đoàn bình thường của họ căn bản có khả năng chống lại Thiên Đấu đế quốc.


      Dù Gia Lăng quan còn tồn tại cũng rất khó chống lại.


      Bất luận là Thiên Nhận Tuyết hay nhị cung phụng Kim Ngạc đấu la, bọn họ dù sao cũng phải là đại tướng thống lĩnh quân đội, thực lực cá nhân bọn họ tuy cường hãn, nhưng về mặt thống lĩnh quân đội tuyệt có khả năng gì đặc biệt. Theo cái nhìn của bọn họ, phòng ngự của Gia Lăng quan như vậy là sâm nghiêm, cho dù là Thiên Đấu đế quốc muốn công phá, cũng nhất định phải phát động công thành chiến, trước tiên phải thông qua được cửa ải đầu thành này, dù muốn công kích tường thành cũng có hồn sư của bọn họ từ tường thành phát động công kích nghênh đón.


      Thời gian vừa bắt đầu cuộc chiến cũng xác định như vậy, Thiên Đấu đế quốc trực tiếp chọn ra cường giả trực tiếp phát động công kích về phía đầu tường thành, thế nhưng, đệ tử hai đường Lực đường, Ngự đường của Đường môn vừa hành động, lập tức khiến cho hồn sư đầu tường luống cuống. Tất cả đều biết, khi cửa thành bị phá, như vậy, quân đội canh giữ bên trong Gia Lăng quan trực tiếp đối mặt với trăm vạn hùng binh ngừng nghỉ, bất kể mọi giá toàn lực xung phong. Hồn lực của hồn sư là có hạn, nếu như xuất toàn lực giết chóc, có thể giết được bao nhiêu đây? Nếu như muốn giết bộ binh bình thường còn dễ dàng chút, nếu muốn giết binh sĩ trang bị hạng nặng thân mặc khải giáp, cũng phải có hồn kỹ mạnh tới mức độ nhất định mới có thể làm được.


      Nguyên là, hồn sư của Võ Hồn đế quốc và các tướng sĩ rất tự tin đối với cửa thành dày nặng mà bọn chúng vừa làm lại, chính là cửa thành dày năm thước được chế tạo bằng sắt, trọng lượng nặng hơn trước mười vạn cân. Nhưng mà, khi bọn chúng vừa thấy đệ tử hai đường của Đường môn giơ búa lên phá thành, lòng tin của bọn chúng còn sót lại chút gì. Búa phá thành lớn như vậy là lần đầu tiên mà bọn chúng nhìn thấy, ai cũng dám khẳng định cửa thành có thể chịu được trong bao lâu đây!


      Thế tiến công mà quân đoàn hồn sư của Thiên Đấu đế quốc và Đường môn càng thêm cường hãn, tác dụng của quân đoàn hồn sư của Thiên Đấu đế quốc càng chủ yếu chỉ là bảo vệ Đường gia quân. Bọn họ duy trì khoảng cách với đầu tường Gia Lăng quan ngoài tầm công kích của tuyệt đại đa số hồn sư của Võ Hồn đế quốc, chỉ có số ít hồn sư am hiểu công kích tầm xa mới có thể đánh tới. Hồn sư của Thiên Đấu đế quốc tuy rằng ít hơn rất nhiều, nhưng phòng ngự trước những công kích tầm xa như vậy thành vấn đề. Dù sao, những hồn sư mạnh nhất của Võ Hồn đế quốc đều bị Sử Lai Khắc Lục Quái và huynh đệ Đường Hạo, Đường Khiếu cầm đầu đám cường giả hồn sư của Thiên Đấu đế quốc chia cắt ra mà quấn lấy.


      Công kích của hồn sư thể xa quá, nhưng tính chất đặc biệt của Gia Cát Thần Nỗ trong tay chiến sĩ Đường gia quân bị hạn chế này. Để tăng mức sát thương lên cao và giảm bớt cầu về nguyên liệu chế tạo Gia Cát Thần Nỗ, dưới chỉ đạo của Thái Thản, bộ khung của Gia Cát Thần Nỗ so với nguyên bản được làm to hơn rất nhiều. Dưới tình huống giảm bớt ít nguyên liệu, thế nhưng uy lực công kích ngược lại tăng lên, dù sao, hình dạng to lớn cũng quyết định tầm bắn, hình dạng nỏ cũng vậy. Tầm công kích của tên nỏ dù sao cũng xa được như cung tên, nhưng với tính chất đặc biệt của Gia Cát Thần Nỗ có thể duy trì được lực sát thương trong vòng bốn trăm mét.


      vạn tên chiến sĩ Đường gia quân chỉ cần bắn vòng, là có thể áp chế hàng vạn tên hồn sư và chiến sĩ của Võ Hồn đế quốc đầu tường thể ngóc đầu lên, lại càng lập tức tạo ra sát thương diện rộng. Mặc dù tác dụng của lần này bắn ra thể so sánh như lần trước được sử dụng Phi Hành Ma Tràng, nhưng để áp chế bọn hồn sư đầu tường thành vấn đề.


      chiến trường, có khi thắng bại cũng phải toàn bộ là do thực lực quyết định, sĩ khí và tâm tính cũng cực kỳ quan trọng, Đường gia quân từng để lại ấn tượng cực kỳ sâu sắc cho quân đoàn hồn sư của Võ Hồn đế quốc. Tuy rằng trong tình huống trước mắt hồn sư đầu tường cũng phải từng trải qua, thế nhưng số hồn sư từng tham dự hơn trận đánh cũng ít. Đối với phương thức công kích ấy của Đường gia quân, bọn chúng cũng có cách nào giải thích, nên từ lâu đồn mười, mười đồn trăm khắp trong quân đoàn hồn sư của Võ Hồn đế quốc. Lúc này đối mặt với Đường gia quân, trong lòng bọn chúng mười phần sợ hãi, ai cũng muốn đứng mũi chịu sào, đầu tường đều lui về phía sau, làm sao có khả năng ngăn trở công kích của đệ tử hai đường trong Đường gia quân cách hữu hiệu đây?


      Công kích của số ít hồn sư căn bản thể uy hiếp được đệ tử của Ngự đường, lá chắn trong tay và thân thể bọn họ vô cùng kiên cố, hộ tống đệ tử Lực đường mang theo búa phá thành tới dưới thành của Gia Lăng quan.


      Tiếng nổ vang kịch liệt vang lên hầu như cùng lúc, đệ tử Lực đường khi tới cách cửa thành đầy hai mươi mét bắt đầu xung phong. Lực lượng bản thân bọn họ hoàn toàn ngưng tụ ở hai tay hai chân toàn lực chạy nước rút, búa phá thành vai bọn họ dùng hết toàn lực mà công kích.


      Đầu búa hình chuỳ nặng nề công kích vào cửa thành bằng sắt, búa này, cho dù lực lượng của đệ tử Lực đường kinh khủng như vậy cũng phải bị lực phản chấn mà lui lại. số ít để tử có thực lực yếu kém chút, hổ khẩu bị rách toạt ra, thế nhưng, búa này của bọn họ cũng uổng phí, cửa thành xuất vết lõm lớn, đá xung quanh cũng xuất nhiều vết nứt rộng.


      Trọng lượng năm vạn cân là quá kinh khủng, dù chỉ búa cũng đủ rung động lòng người.


      - Bảo vệ cửa thành! Quân đoàn hồn sư toàn lực công kích! Quân đội dưới thành giữ vững cửa thành!


      Kim Ngạc Đấu La vất vả lắm mới ra được từ trong tường thành, nhưng lại bị lực công kích của búa phá thành khắp nơi nơi chấn ngã xuống đất. Lực công kích của U Minh Bạch Hổ là kinh khủng, dưới tác dụng của Kim Đĩnh Kim Thương Dăng làm cho thân thể của vị đấu la hơn trăm tuổi này trọng thương nặng nhất từ trước tới nay. miễn cưỡng hít hơi gượng đứng lên, rống to tiếng, nhìn được phải thổ ra ngụm máu tươi.


      Năng lực phụ trợ của hơn mười phụ trợ hệ hồn sư Võ Hồn đế quốc thi nhau rót lên thân thể của Kim Ngạc Đấu La, sắc mặt của mới trông dễ coi hơn chút, nhưng ánh sáng của hồn hoàn người mờ nhạt tới cực điểm. Kim Ngạc Đấu La khỏi than thầm tiếng, tuổi tác tha người a! Nương theo năng lực của thân thể giảm xuống, tốc độ khôi phục khi bị thương cũng giảm theo.


      Tự biết tuyệt đối thể lui lại, nên trước công kích toàn lực của Thiên Đấu đế quốc, nhất định phòng thủ chặt chẽ, mới có thể bình an chờ đợi kết quả giao chiến giữa Thiên Nhận Tuyết và Hải Thần. Trước khi tiểu thư trở về, chiến trướng bên này nhất định phải kiên trì đứng vững.


      Kim Ngạc Đấu La quay đầu nhìn thoáng cục diện chiến trường, dưới chỉ huy của , bọn hồn sư của Võ Hồn đế quốc tổ chức lại rất nhanh, phát động công kích mạnh mẽ về phía đệ tử hai đường của Đường môn ở phía dưới thành. Lúc này là khoảng ngừng sau khi Đường gia quân kết thúc xong vòng bắn thứ nhất, dưới công kích loạn xa của các loại hồn kỹ, đệ tử Lực đường và Ngự đường cũng có chút bị thương, dưới phòng ngự của lá chắn rất nhanh lui lại, tạm thời trở về phía sau con sông hộ thành.


      Nhưng mà, cung thủ của Thiên Đấu đế quốc thuỷ chung dừng lại, lần bắn ra sáu vạn mũi tên, chút cũng để cho quân đoàn hồn sư xuất thương vong.


      Đến lúc này Kim Ngạc Đấu La mới phát sai lầm của mình, vội vàng ra lệnh cho quân đoàn cung tiễn thủ của Võ Hồn đế quốc lên thành, đồng thời điều khiển cự nỏ thủ thành đầu thành. Dưới tình huống hai bên chưa tiến hành cận chiến, tác dụng của cung tiễn thủ so với hồn sư còn tốt hơn.


      Sau khi xuất ra loạt mệnh lệnh, lại được giúp đỡ của bọn phụ trợ hệ hồn sư, Kim Ngạc Đấu La cảm thấy nhiều. định quay lại tiếp tục tham chiến, ở phía sau chỉ huy toàn cục mới là quan trọng nhất.


      Chiến đấu đầu tường thành Gia Lăng quan tới hồi gay cấn, sau khi bị Khổng Tước Linh của Tiểu Vũ công kích sát người làm cho bị thương nặng, tam cung phụng trở thành cường giả thứ nhất trong sáu đại cung phụng của Võ Hồn đế quốc tử trận.


      Lúc Kim Ngạc Đấu La thấy thân thể còn là hình người nữa, mà Tiểu Vũ lúc này xông vào giữa đám hồn đấu la, triển khai công kích toàn bộ phương vị. Thuấn Gian Chuyển Di của nàng sau đó thể ra tác dụng lớn, bằng vào hồn lực chín mươi sáu cấp duy trì, những công kích đơn thể của bọn hồn đấu la hơn tám mươi cấp này căn bản là thể nào trúng mục tiêu được. Công kích quần thể lại càng dám sử dụng, chỉ sợ trúng phải đồng bọn. Cứ như vậy chỉ lúc, có bốn tên hồn đấu la chết dưới Nhu Kỹ của Tiểu Vũ rồi.


      Thế nhưng, đối với Võ Hồn đế quốc, chiến trường cũng phải tất cả tin tức đều xấu, chiến đấu liên tục cho đến lúc này, U Minh Bạch Hổ của Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh cũng kiên trì được nữa, thân thể khổng lồ theo chút ánh sáng mà ra bản thể của hai người.


      Sử dụng U Minh Bạch Hổ tiêu hao lớn, làm cho sắc mặt hai người đều tái nhợt, dù sao trước đó bọn họ công kích Kim Ngạc Đấu La cũng phải chịu ít công kích.


      Trước đó bọn họ ngăn trở tứ cung phụng và ngũ cung phụng, hai đại cung phụng này thực lực cũng rất là mạnh mẽ, tuy rằng U Minh Bạch Hổ thực lực kinh người, thế nhưng bọn cũng miễn cưỡng cầm cự trước công kích của hai người, trong thế bại phải dần dần lui lại để tự thủ, lúc này áp lực bỗng nhiên biến mất, chênh lệch, hai đại cung phụng nhất thời mạnh mẽ hẳn lên, nhanh chóng ào sang tấn công Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh.


      Kim Ngạc Đấu La thấy vậy, mặt nhất thời toát ra vẻ vui mừng, trong mắt tràn đầy oán hận, giờ đây đôi nam nữ sử dụng võ hồn dung hợp kỹ bị thương nặng, lúc này xem bọn chúng còn cơ hội gì nữa, cân bằng của hai bên cũng vì bọn họ còn chút sức lực nào mà phát sinh biến hoá. Sau khi giết được bọn họ, thêm vào hai tên cường giả cung phụng gia nhập chiến trường, nhất định có thể thay đổi toàn bộ cục diện.


      Ngay khi Kim Ngạc Đấu La tính toán thực lực đối lập giữa hai bên, đột nhiên phát ra, tuy Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh sắc mặt tái nhợt, nhưng trong ánh mắt lại có vẻ gì kinh hoảng, thậm chí trong mắt toát ra chút gì đó. dự cảm tốt loé lên trong lòng Kim Ngạc Đấu La, lão chút do dự hô lớn:


      - Cẩn thận!


      Tứ cung phụng và ngũ cung phụng dốc toàn lực công kích, mắt thấy công kích của bọn họ sắp tới Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh, tuy rằng nghe được thanh của Kim Ngạc Đấu La, nhưng cũng quan tâm mấy về thanh nhắc nhở này. Phải biết rằng lúc này tinh thần lực của bọn họ hoàn toàn tập trung người Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh, là cung phụng của Võ Hồn đế quốc, bọn chúng cả đời nghiên cứu các loại võ hồn, tự nhiên biết hồn sư sau khi kết thúc võ hồn dung hợp kỹ suy yếu như thế nào. Hơn nữa lúc này, sau lưng bọn chúng còn được vài tên phụ trợ hệ hồn đấu la tăng phúc, lực công kích lên tới đỉnh điểm, đừng chống lại, nhìn qua Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh ngay cả cơ hội chạy trốn cũng có.


      Thế nhưng bọn chúng cũng thấy được, bên ngoài con sông hộ thành, cùng lúc Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh kết thúc võ hồn dung hợp kỹ, ánh sáng tăng phúc bao phủ Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của Trữ Vinh Vinh đột nhiên biến mất. Áo Tư Tạp, Tiểu Vũ và Mã Hồng Tuấn tạm thời mất tăng phúc của Trữ Vinh Vinh. Cùng lúc đó, hồn hoàn thứ chín màu đỏ xoay quanh Cửu Bảo Lưu Ly Tháp cũng lần đầu tiên loé sáng chiến trường, hai đạo ánh sáng màu vàng và đỏ như điện xẹt ra, lặng yên tiếng động bay qua Gia Lăng quan, sau đó như cùng lúc phủ lên người Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh.


      Trong chớp mắt, người Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh đều bao phủ tầng ánh sáng màu vàng đỏ chói mắt, mà cũng trong lúc đó, công kích của hai đại cung phụng cũng chia nhau ra rơi vào thân thể hai người.


      Tứ cung phụng và ngũ cung phụng trong lòng mới vừa vui vẻ, nhưng bọn chúng rất nhanh cảm thấy có gì đúng. Với công kích cường hãn như vậy của cấp bậc chín mươi sáu cấp phong hào đấu la bọn chúng, thế nhưng khí công kích tới người địch nhân, lực công kích của bọn chúng trút xuống như trâu đất chìm xuống biển tan rã chút tăm hơi.


      Ánh sáng màu vàng đỏ dưới công kích của bọn chúng trong nháy mắt biến mất, cùng lúc đó, sáu đạo ánh sáng tăng phúc của Trữ Vinh Vinh song song rơi vào người Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh.


      Hai luồng ánh sáng trắng đen hầu như cùng lúc bắn lên, ngay lúc công kích của tứ cung phụng và ngũ cung phụng hết đà, chính là thời cơ ngàn cân treo sợi tóc nên nắm bắt.


      Để tăng tốc độ công kích, Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh cũng xuất ra hồn kỹ cực mạnh của bọn họ. Thân thể Chu Trúc Thanh hoá thành luồng hắc quang hư huyễn, lặng yên tiến sát vào người ngũ cung phụng, U Minh Phụ Thể thêm vào U Minh Bách Trảo, đây là công kích nhanh nhất mà nàng có thể đạt tới. Là mẫn công hệ phong hào đấu la, hầu như chỉ trong nháy mắt, nàng hoàn thành tăng phúc cho U Minh Phụ Thể, vô số bóng trảo sắc bén nổ tung hướng về bụng đối phương.


      Công kích của Đái Mộc Bạch đơn giản hơn nhiều, chữ ' Sát' lớn xuất cặp hổ trảo màu vàng, chính là hồn kỹ thứ sáu, Bạch Hổ Phá Diệt Sát.


      Tứ cung phụng và ngũ cung phụng như thế nào cũng nghĩ tới, tuy rằng bọn họ đối đầu với võ hồn dung hợp kỹ U Minh Bạch Hổ trong thời gian dài bị đánh bại, thế nhưng lại bị lật thuyền trong mương rạch.


      Giữa tiếng kêu gào thê thảm, thân thể hai đại cung phụng gần như đồng thời văng ra sau, máu tươi phun ra như suối , mặc dù bọn chúng trong lúc tối hậu dùng hết khả năng vận dụng hồn lực để bảo hộ thân thể, thế nhưng, đừng quên bọn chúng đối mặt với đối thủ cũng là cường giả cấp bậc phong hào đấu la. Hơn nữa lúc này, bọn chúng cũng phải chỉ là đối mắt với hai phong hào đấu la, mà là thêm đại lục đệ nhất phụ trợ hệ hồn sư Cửu Thải Đấu La Trữ Vinh Vinh, cũng dùng Cửu Bảo Lưu Ly Tháp mà tăng phúc cho họ.


      Hai đạo quang mang kỳ dị xoay chuyển toàn bộ cục diện chiến trường. Khác biệt chính là, Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh biết Trữ Vinh Vinh kịp thời cứu viện, nhưng hai vị cung phụng lại hề biết mảy may. Vì thế, những hồn lực hộ thể của bọn họ bị phá vỡ, mà thân thể cũng bị trọng thương kinh khủng.


      Hiệu quả trực tiếp nhất là, hai gã cung phụng cùng bị đánh bay , thể duy trì võ hồn chân thân của bọn họ. Máu tươi bắn ra, hồn lực kinh khủng của Bạch Hổ Đấu La và U Minh Đấu La chui vào trong kinh mạch bọn họ, tuy rằng chưa đến nỗi mất mạng, nhưng hai vị cung phụng này cũng bị thương nặng, ngực bụng máu thịt bầy nhầy.


      Trữ Vinh Vinh chiến trường lần đầu tiên dùng hồn kỹ thứ chín của nàng xoay chuyển thế cục của trường quyết đấu của bốn vị cường giả, lần nữa chứng minh thực lực thiên hạ đệ nhất phụ trợ hệ khí hồn sư của nàng. Kỹ năng của nàng thi triển tên là Cửu Bảo Vô Địch Thần Quang, hiệu quả tương đương với Vô Địch Kim Thân của Tiểu Vũ, có chút khác biệt chính là, Vô Địch Kim Thân của Tiểu Vũ chỉ có tác dụng chính bản thân mình trong thời gian ba giây, mà Cửu Bảo Vô Địch Thần Quang của Trữ Vinh Vinh lại có tác dụng bất kỳ đối tượng nào. Mỗi ngày có thể thi triển hơn mười lần, hơn nữa phải hao chút hồn lực nào cả. Đây là hiệu quả kinh khủng cùa hồn kỹ mười vạn năm, đương nhiên cùng với siêu cấp phẩm chất của Cửu Bảo Lưu Ly Tháp thể phân cách.


      ra Cửu Bảo Vô Địch Thần Quang cũng chỉ có tác dụng trong thời gian mười giây, thế nhưng trong trận quyết đấu giữa cường giả với nhau, giây tương đương với mạng rồi! Giống như kích lúc nãy, nếu như có Cửu Bảo Vô Địch Thần Quang của Trữ Vinh Vinh, người bị thương nặng là Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh. Sử Lai Khắc Lục Quái lại lần nữa bằng vào phối hợp ăn ý của bọn họ lấy yếu thắng mạnh, đánh bị thương hai tên cường địch, cục diện quyết đấu giữa cường giả hai bên lúc này rốt cục cũng phá vỡ cân bằng.


      Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh cũng đuổi theo, tiêu hao của bọn họ cũng phải là giả, do phát động thi triển võ hồn dung hợp kỹ quá mạnh mẽ, hồn lực của hai người hầu như cạn kiệt. Từ khi bắt đầu chiến đấu cho đến bây giờ, nghi ngờ gì, họ thi triển U Minh Bạch Hổ đến mức tối đa, tự nhiên tiêu hao cũng là tối đa. Năng lực của Trữ Vinh Vinh chỉ là tăng phúc, cũng thể giúp bọn họ khôi phục lại hồn lực bị tiêu hao, thế nhưng Trữ Vinh Vinh thể giúp bọn họ hồi phục, có nghĩa là bọn họ thể khôi phục lại hồn lực tiêu hao khi trước.


      Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh đều lấy trong tay ra thứ giống nhau, đó là cây toàn thân ánh sáng như ngọc, có vô số mặt cắt hình trụ, nếu như bọn họ , ai cũng cho rằng đây là cây hương tràng, trái lại là kim cương trân quý. Hai người nhìn nhau cười, có chút bất đắc dĩ cầm cây hương tràng đặc biệt trong nay nuốt vào. Nếu như ai đó muốn ăn cây hương tràng này bằng cách nhai nuốt như bình thường, nhất định bị gãy răng như chơi. Phải biết rằng độ cứng của hương tràng này tương đương với kim cương , chỉ có cách trực tiếp nuốt xuống, mới có thể phát huy được tác dụng của nó. Đây là hồn kỹ thứ chín của Thực Thần Đấu La Áo Tư Tạp, Đa Nhất Bán Toản Thạch Tràng.


      Như thế nào là Đa Nhất Bán Toản Thạch Tràng? ' Đa Nhất Bán' có nghĩa là ở chiến trường, tất cả năng lực của ngươi đều cao hơn địch nhân hơn phân nửa. Tuy rằng ý đơn giản như thế, nhưng thực tế, công hiệu của nó tuyệt đối là kinh khủng.


      Nếu như , hồn kỹ thứ tám của Áo Tư Tạp, Thuỷ Tinh Mao Trùng Tràng là đồ ăn chữa thương tốt nhất, như vậy Đa Nhất Bán Toản Thạch Tràng là hương tràng khôi phục tốt nhất. Công hiệu của nó Khôi Phục Đại Hương Tràng hồn kỹ thứ nhất của Áo Tư Tạp thể nào so sánh được. Ăn cây Đa Nhất Bán Toản Thạch Tràng, trong vòng ba giây, thể lực, hồn lực, tinh thần lực toàn bộ khôi phục nửa.


      Thử hỏi, khi ngươi chiến đấu với đối thủ mà thực lực kém ngươi bao nhiêu trong thời gian đến sức cùng lực liệt, ăn vào cây hương tràng như thế, kết quả như thế nào? Lúc Áo Tư Tạp chế tạo mỗi cây Đa Nhất Bán Toản Thạch Tràng, đều ăn cây Kim Đĩnh Kim Thương Dăng, do đó dẫn đến hiệu quả hơn mười lần, phải gọi là Đa Nhất Bội Toản Thạch Tràng mới đúng. Toàn bộ hồn lực, thể lực đều khôi phục.


      Ba giây bất quá chỉ là hai lần hít thở, Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh đuổi theo, nhưng trong hai lần hít thở ngắn ngủi đó, vẻ tái nhợt mặt bọn họ còn sót lại chút gì, khôi phục toàn bộ thực lực.


      Nếu như Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của Trữ Vinh Vinh là hậu thuẫn kiên cố cho Sử Lai Khắc Thất Quái hương tràng của Áo Tư Tạp chính là vũ khí bí mật của bọn họ. Đa Nhất Bán Toản Thạch Tràng này chế tạo tương đối khó khăn, đối với Áo Tư Tạp tiêu hao lớn. tranh thủ thời gian ngắn ngủi đường về chế tạo ra sáu cây, cho mỗi người cây. Đây cũng phải nhờ chỉ mình lực lượng của Áo Tư Tạp mà thôi, nhờ vào Hải Thần thần lực của Đường Tam mới có thể hoàn thành nhiệm vụ gian khổ này. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng mà Sử Lai Khắc Lục Quái tự tin chính diện mà đối mặt với sáu đại cung phụng. bằng vào hương tràng của Áo Tư Tạp, bọn họ hầu như có lực lượng gấp đôi để đối phó với đối thủ! Biến hoá chiến cuộc bắt đầu từ lúc này rồi.


      Tứ cung phụng và ngũ cung phụng cố nén đau nhức, từ dưới đất gượng đứng lên, sắc mặt bọn chúng trở nên cực kỳ khó coi, mà biến hoá thần sắc và khí tức của Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh vừa lọt vào mắt bọn chúng. Trong ánh mắt hai vị đại cung phụng đồng thời ngập tràn vẻ khó tin, hầu như cùng lúc gầm lên:


      - thể như thế !


      Đái Mộc Bạch cười ha hả:


      - Nếu như Võ Hồn đế quốc các ngươi có thể có phong hào đấu la thực vật hệ, ngươi hiểu đây cũng phải là có khả năng. Nhất là phong hào đấu la thực vật hệ này còn có cái hồn kỹ mười vạn năm. giỡn với các ngươi nữa!


      xong, Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh bắn người lên, nhưng phải là tiếp tục công kích hai vị đại cung phụng, mà là lộn vòng rồi lao thẳng tới đầu tường Gia Lăng quan, ở đó hồn sư mạnh nhất chẳng qua chỉ là hồn thánh mà thôi.


      - được rồi!


      Kim Ngạc Đấu La sắc mặt đại biến, hô lớn:


      - Nhanh lên, tất cả hồn đấu la làm chủ, ngăn cản bọn chúng lại!


      Thế nhưng, tiếng la của chậm chút, Chu Trúc Thanh là mẫn công hệ phong hào đấu la tốc độ cực nhanh, hầu như chỉ chớp cái là vọt tới, miêu trảo sắc bén thuận lợi xé toang yết hầu của gã hồn đấu la. Tốc độ Đái Mộc Bạch tuy rằng bằng Chu Trúc Thanh, thế nhưng hồn lực của đạt tới chín mươi lăm cấp, cũng mở ra hiệu quả Cự Phong của đùi phải, tốc độ tăng lên rất nhiều, trong khoảng thời gian ngắn cũng chậm hơn Chu Trúc Thanh bao nhiêu. Ánh sáng phụ trợ người bọn họ chỉ còn lại hai đạo là tăng phúc tốc độ và tăng phúc hồn lực. Cho nên, chỉ trong chớp mắt, thân thể hai người xuyên qua xuyên lại giữa đám hồn đấu la, lưu lại từng chuỗi máu tươi.


      Tứ cung phụng và ngũ cung phụng xốc lại tinh thần, đuổi theo Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh, nhưng đúng lúc này, tiếng hét thảm vang lên, tảng thịt lớn ngăn cản lối của bọn chúng.


      - Đối thủ của cá ngươi là ta!


      Thanh to lớn mà tràn đầy khí phách của Đường Hạo vang tới, mảnh thịt khi nãy là trong ba tên phong hào đấu la chiến đấu với . Đường Hạo phát động đơn giản chỉ là Tạc Hoàn. bùng nổ hồn hoàn thứ nhất, trong nháy mắt bộc phát ra lực công kích làm cho gã cường công hệ phong hào đấu la vừa mới chín mươi mốt cấp thể nào chịu nổi, nhất thời bị uy lực khủng bố của Hạo Thiên Chuy đánh chết.


      Thịt bay tứ phía.


      Tứ cung phụng và ngũ cung phụng chỉ thấy cỗ đại lực truyền đến, chỉ thấy Hạo Thiên chuy trong tay Hạo Thiên Đấu La vẽ vòng tròn, hai người cũng bị Đường Hạo bao vây vào vòng chiến.


      Với lực lượng bản thân cùng lúc đối chiến bốn tên phong hào đấu la, lúc trước giết chết tên phong hào đấu la, mạnh mẽ như vậy, toàn chiến trường sợ rằng chỉ có mình Đường Hạo làm được.


      ức chế nhiều năm dường như trong lúc này hoàn toàn bộc phát, Hạo Thiên chuy trong tay Đường Hạo giống như con rồng đen múa giữa trung, dưới tình huống lấy chọi bốn, nhìn qua tấn công về phía, đây là thực lực kinh khủng tới mức nào!


      Biểu của Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh kích phát hoàn toàn chiến ý trong lòng vị Hạo Thiên Đấu la này, liền thể ra Đại Tu Di chuy cách hoàn mỹ. Phải biết rằng, Đường Hạo thấm nhuần Đại Tu Di chuy hơn vài thập niên, thời gian học tập của Đường Tam còn rất ngắn, có thể dùng Đại Tu Di chuy ngăn trở được thần cấp là Thiên Nhận Tuyết, vậy Đường Hạo phát động toàn diện môn tuyệt học này, đối phó với bốn gã cường giả cũng hề thua kém chút nào. Nhất là tứ cung phụng và ngũ cung phụng đều bị thương .


      còn phải lo lắng mặt sau nữa, Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh giữa trung hợp thành thể, U Minh Bạch Hổ kinh khủng lần nữa thân đầu tường, chỗ khác so với lần trước chính là, lần này họ đối mặt với nhị cung phụng Kim Ngạc Đấu La, mà là quân đoàn hồn sư chưa đến bảy mươi cấp của Võ Hồn đế quốc.


      Hổ lạc đàn dê là như thế nào? Lúc U Minh Bạch Hổ nhảy vào giữa đám hồn sư của Võ Hồn đế quốc giải thích ràng câu hỏi .


      Nghênh chiến sao? Ngay cả hai vị cung phụng là bậc cường giả như vậy còn bị đánh bay, bọn chúng có thể làm gì chứ? Sợ hãi trong nháy mắt lan tràn, trong nháy mắt U Minh Bạch Hổ nhảy vào giữa đám đông, lấy tính mạng của hơn mười tên hồn sư của Võ Hồn đế quốc. Càng thêm đáng sợ là, ít hồn sư hồn lực tới bốn mươi cấp trực tiếp hôn mê dưới uy áp kinh khủng của U Minh Bạch Hổ. Ngất ở chỗ này, cùng với tử vong có gì khác biệt, bước chân đồng bọn của chúng cũng đủ kết thúc sinh mạng của chúng rồi.


      Phải biết rằng đầu tường, có gần hai vạn tên hồn sư của Võ Hồn đế quốc, Kim Ngạc Đấu La vì muốn ngăn trở đại quân công thành của Thiên Đấu đế quốc, hầu như tập trung tất cả lực lượng hồn sư tại đây. Thế nhưng, đối mặt với người có thể trong thời gian ngắn đạt được cường giả thần cấp, những tên hồn sư bình thường này có thể làm được gì đây?


      Hai cánh sau lưng U Minh Bạch Hổ chợt vỗ mạnh, làm cho thân thể khổng lồ bay lên giữa trung, vòng sáng trắng kinh khủng chợt ép xuống, trong vòng đường kính trăm mét, trong tiếng nổ ầm vang, tường thành đều bị phá nát thành từng mảnh , hồn sư trong phạm vi này máu thịt tung bay, kẻ nào có thể thấy bình minh vào ngày mai nữa.


      Sau đó, đám hồn sư cách U Minh Bạch Hổ xa cũng hoàn toàn khủng hoảng, ai nấy đều lo lắng bị công kích giống như vậy nữa, cho nên điên cuồng chạy trối chết, loạt ánh sáng nhiều màu của các loại hồn kỹ ngừng loé lên đầu tường.


      Cơ hội tốt như vậy dại quân của Thiên Đấu đế quốc sao thể buông tha, đệ tử Lực đường, Ngự đường hợp thành tiểu đội phát động lần nữa, hướng về cửa thành bắt đầu công kích.


      Cũng ngay sau đó, đám hồn sư của Võ Hồn đế quốc cũng chú ý tới, con rắn lớn màu xanh lục lặng lẽ bò lên tường thành Gia Lăng quan. Màu xanh lục đậm đà lan tràn khắp đầu tường thành Gia Lăng quan, mà thân thể con lắn này nằm phủ phục mặt đất, nhìn qua có vẻ rất hiền lành.


      cần phải hỏi, con rắn xanh to lớn này chính là võ hồn của Độc Đấu La Độc Bác, Bích Lân Xà Hoàng.


      Công thành chính diện Độc Bác làm được, trong đám cường giả phong hào đấu la, có thể là người yếu nhất, thậm chí tên cường công hệ chiến hồn sư cấp bậc hồn đấu la lực đánh chính diện còn mạnh hơn . Thế nhưng lực sát thương chiến trường như thế này, bên phe Thiên Đấu đế quốc nếu muốn vượt qua chỉ sợ cũng chỉ có mình Đường Tam.


      Năng lực của độc quả được chính đại quang minh, khi đối mặt với cường giả chân chính, tác dụng do nó tạo ra cũng có hạn. Dù sao thực lực của hồn sư cường đại đều có kháng tính rất mạnh với độc. Thế nhưng, đem độc tu luyện đến trình độ này như là Độc Bác, đạt tới cấp bậc phong hào đấu la, lại là chuyện hoàn toàn khác, cho dù là phong hào đấu la có thực lực mạnh hơn nhiều cũng phải e dè khi chiến đấu với . Lúc trước trong chiến đấu, Võ Hồn đế quốc đều phái ra Thứ Đồn Đấu La chuyên khắc chế , nhưng bây giờ Thứ Đồn Đấu La lại chính là trong ba tên phong hào đấu la bị Hạo Thiên chuy của Đường Hạo đánh bay, tuy rằng phải là tên bị giết chết khi nãy, nhưng muốn ngăn trở Độc Bác còn đủ khả năng nữa. diện của đối thủ chuyên khắc chế mình, thần sắc lãnh của Độc Bác loé lên ánh sáng tàn ác, võ hồn chân thân Bích Lân Xà Hoàng lặng lẽ nằm sấp mặt đất, tầng ánh sáng màu xanh lục chậm rãi khuếch tán ra, hướng về đám lớn hồn sư của Võ Hồn đế quốc đầu tường mà khuếch tán.


      Ngay từ lúc đầu, Độc Bác hề gia nhập chiến trường theo chủ ý của Đại Sư, chờ cơ hội cục diện hỗn loạn như trước mắt, sau đó, ai chú ý, có đầy đủ thời gian thả ra Bích Lân kịch độc của . Kịch độc của cấp bậc phong hào đấu la, hề khoa trương, có thể giết trọn cả toà thành. Lúc trước trong thời gian Bỉ Bỉ Đông lãnh đạo đại quân tới Gia Lăng quan, lập kế hoạch người đầu tiên cần phải diệt trừ chính là Độc Bác, chỉ là Đường Tam biết từ đâu xuất mới thể hoàn thành. Bây giờ, Võ Hồn đế quốc vì sai lầm nghiêm trọng này mà trả cái giá vô cùng to lớn.


      Để có thể làm cho tác dụng của kịch độc phát huy toàn diện, Độc Bác hiểm xuất ra võ hồn chân thân , hơn nữa lúc thả ra kịch độc phải là loại độc phát huy ra tác dụng trực tiếp, chỉ là độc của Bích Lân Xà Hoàng thầm lặng lẽ truyền xuống dưới mặt đất hướng về phía tường thành của Gia Lăng quan. Chỉ thấy mặt đất từ từ biến thành màu xanh lục đen, đồng thời kéo dài ra rất nhanh, lúc này bọn hồn sư đứng mặt đất cũng có cảm giác gì, bởi vì độc tố nọ hoàn toàn trong đất đá. Trong lúc chiến đấu kịch liệt như vậy, lại gặp U Minh Bạch Hổ kinh khủng tung hoành khắp nơi, lúc ấy ai hơi đâu chú ý tới màu sắc của đất bị thay đổi? Huống chi mặt đất là do đá hoa cương xây dựng mà thành, bản thân đá hoa cương là màu xám đậm, biến thành màu xanh lục cũng khác gì mấy.


      Lão độc vật Độc Bác này khi phóng độc lại càng xảo trá, độc của phóng về phía bọn hồn đấu la, hồn sư có thực lực càng cao, càng dễ phát hành động của , mục tiêu của cũng chỉ là đám hồn sư có thực lực bảy mươi cấp trở xuống mà thôi. nụ cười tà ác dần dần xuất mặt Độc Bác.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 327: Toàn thành tràn ngập lục u u

      Bốn tiếng nổ ầm vang làm rung chuyển toàn bộ Gia Lăng Quan, tiếp theo U Minh Bạch Hổ nhảy vào trong đám Hồn sư quân đoàn của Võ Hồn đế quốc, gây nên cảnh hỗn loạn, tạo cơ hội cho cho Đường Môn Tiểu đội phá thành xung phong tiến lên phía trước. Lần này bọn họ chuẩn bị cẩn thận hơn lần trước, khoảng cách chạy lấy đà cũng xa hơn. Bởi vì lúc này đầu tường rất là hỗn loạn, đám đệ tử Ngự Đường cũng chọn ra vài tên chạy đến hỗ trợ đám đệ tử Lực Đường chống đỡ thanh Chàng Thành Chuy (Cọc phá thành) khổng lồ kia, nhằm thẳng vào cánh cửa thành đánh tới, làm cho sức nặng năm mươi vạn cân càng thêm khủng bố hơn.


      vết lõm lớn xuất cánh cửa thành. Cùng với va chạm mạnh mẽ này, trăm vạn hùng binh Thiên Đấu đế quốc đại quân đồng thời hét lên tiếng, thanh của bọn họ trở thành thanh trợ lực mạnh mẽ nhất cho đám đệ tử Lực Đường cùng với Ngự Đường. Rất nhanh lui về phía sau, lần đánh thứ ba cũng tiếp tục.


      Từng vệt nứt lớn bắt đầu xuất khu vực tường thành kế bên cánh cổng. Tuy rằng cánh cửa bằng gang này cũng đủ dày, đủ kiên cố, nhưng cũng có nghĩa là bức tường thành gắn cổng cũng đủ rắn chắc. Cánh cửa gang khổng lồ bị mấy lần va chạm bắt đầu biến dạng, tường thành xung quanh nó cũng càng ngày càng chi trì nổi nữa.


      Phía tường thành của Gia Lăng quan, cặp mắt của Kim Ngạc Đấu La biến thành đỏ như máu, đương nhiên biết được, nếu của thành bị phá sập có kết quả như thế nào:


      - Hỗn đản, phản công, mau ngăn cản bọn họ. Cho dù chết cũng phải giữ vững cho ta.


      Tiếng rống giận này của hề nghi ngờ là hướng về phía Hồn sư quân đoàn. Lúc này, sau lúc hỗn loạn, hơn vạn hồn sư của Hồn sư quân đoàn cũng định thần lại.


      U Minh Bạch Hổ tuy rằng cường hãn, nhưng dù sao cũng là đối mặt với hơn vạn hồn sư của Hồn sư quân đoàn. Thân thể hồn sư vốn mạnh mẽ hơn người thường, sau khi đánh chết hơn mấy trăm hồn sư, U Minh Bạch Hổ cũng tiêu hao lượng lớn năng lượng. Đám hồn sư của Võ Hồn đế quốc trong cơn khủng hoảng ngừng đem toàn bộ các hồn kỹ cường đại nhất của mình, phóng thích hết lên mình U Minh Bạch Hổ, làm cho năng lượng tổng thể của nó giảm xuống với tốc độ kinh khủng, còn nhanh hơn nhiều so với khi đối mặt với hai vị cung phụng thứ tư và thứ năm.


      Đối mặt với vây công của đông đảo hồn sư như vậy, tuy rằng mỗi lần công kích, U Minh Bạch Hổ đều có thể lấy tính mạng ít nhất mười máy tên hồn sư, nhưng từ quang mang phát ra từ người nó mà , nó cũng thể duy trì công kích thêm bao lâu nữa. Đám hồn sư của Võ Hồn đế quốc cũng miễn cưỡng tỉnh táo lại, đại bộ phận vẫn tiến hành công kích về phía U Minh Bạch Hổ, nhưng cũng phân ra nhóm tiến hàng công kích về phía Đường Môn tiểu đội phá thành ở dưới cổng thành. Bọn họ cũng biết, nếu Gia Lăng quan bị công phá, bọn họ tuyệt đối cũng có kết quả tốt.


      - Đái Lão đại, rút về .


      Mã Hồng Tuấn lúc này cùng Lục Cung Phụng dây dưa trung, ngừng từ trời lao xuống công kích. Bởi vì trung, nên có thể nhìn ràng cục diện của chiến trường. Đám người bên Võ Hồn Đế Quốc có ai chú ý đến con Bích Lân Xà Hoàng mềm mại lặng lẽ nằm phục mặt đất, nhưng nhìn thấy rất . Nhất là đám hồn sư của Võ Hồn Đế Quốc vây quanh Đái Mộc Bạch ổn định lại, phần lớn hồn sư tập trung lực lượng công kích vào con U Minh Bạch Hổ kia, với tình hình như vậy, Đái Mộc Bạch cùng với Chu Trúc Thanh mặc dù thực lực cường hãn, nhưng cũng bị kiệt sức mà chết. Dù sao bọn họ cũng ăn cái Hơn Kim Cương Tràng rồi, có khả năng lần nữa khôi phục lại toàn bộ hồn lực. Cái này chính là đàn kiến có thể cắn chết voi, dù sao đây cũng là hồn sư quân đoàn.


      Đái Mộc Bạch cũng sắp thể chi trì thêm nữa, nghe được lời nhắc nhở của Mã Hồng Tuấn, U Minh Bạch Hổ lại phóng ra lực công kích khủng bố, luồng năng lượng màu trắng khổng lồ trong nháy mắt quét qua, lúc này đây, có hơn trăm tên hồn sư bị oanh kích văng lên, ngăn cản lượng lớn hồn kỹ phóng đến U Minh Bạch Hổ. U Minh Bạch Hổ cũng nhân cơ hội này mà phóng ra, có quay lại chiến trường nữa, mà trực tiếp nhảy thẳng ra ngoài thành, bọn họ hoàn thành nhiệm vụ của mình, hồn lực cũng còn sót lại bao nhiêu, phải kiếm nơi an toàn để khôi lại hồn lực của mình. Thân thể còn ở trung, U Minh Bạch Hổ trung lên cái, lần nữa biến thành hai người Đái Mộc Bạch và Chu Trúc Thanh. Thần sắc bọn họ tuy rằng thập phần mỏi mệt, nhưng lại ràng vô cùng hưng phấn. Từ khi bắt đầu chiến đấu đến bây giờ, hề nghi ngờ, bọn họ chiếm được thành tích huy hoàng nhất trong cuộc chiến này.


      Lúc này, Gia Lăng Thành, Thiên Đấu đế quốc đại quân chiếm cứ được ưu thế nhất định. Bằng vào phụ trợ của hai cha con Trữ Phong Trí và Trữ Vinh Vinh, hơn nữa bộ phận lớn hồn sư địch nhân bị trọng thương, lúc này đám hồn sư của Võ Hồn Đế Quốc phải điều phần lớn hồn sư hơn tám mươi cấp đến, hơn nữa kết hợp với đám cung phụng cùng với các Phong Hào Đấu La toàn lực duy trì, mới có thể tạm thời ngăn cản được công kích của đối thủ. Nhưng số lượng Phong Hào Đấu La ngừng giảm bớt. Thân ảnh Tiểu Vũ giống như U linh vậy, ngừng sử dụng Thuấn di, với Nhu kỹ cường hãn của nàng ta, cứ lấy tính mạng của từng người từng người . Mỗi lần giảm bớt địch nhân, lực cản mà bọn họ gặp phải cũng giảm bớt chút. Có thể đoán được, trận chiến này, đám cao thủ của Thiên Đấu Đế Quốc nhất định thất bại. Dù sao Tiểu Vũ, Mã Hồng Tuấn cùng với Áo Tư Lạp cũng còn chưa sử dụng qua Hơn Kim Cương Tràng. Bọn họ bất kỳ lúc nào cũng có thể phóng ra thực lực mạnh mẽ nhất vào trận chiến.


      Có thêm Hơn Kim Cương Tràng, năng lực tăng phúc liên tục của Trữ Vinh Vinh cũng đủ để duy trì đến lúc cuộc chiến này chấm dứt.


      Nhìn thấy U Minh Bạch Hổ xuống khỏi thành, Kim Ngạc Đấu La phụ trách chỉ huy khỏi thầm thở ra. Tuy rằng U Minh Bạch Hổ chỉ trong thời gian ngắn ngủi giết hơn ngàn hồn sư, nhưng dù sao số lượng hồn sư đầu tường cũng còn rất nhiều,, chỉ cần ổn định được trận tuyến, Thiên Đấu Đế Quốc tuy rằng có thể chiếm được chút thượng phong trong trận chiến, nhưng bằng vào số lượng hồn sư đông đảo bên mình, vẫn còn có khả năng cố thủ Gia Lăng quan thêm khoảng thời gian dài nữa. Lúc này, dưới mệnh lệnh của , đám cung tiễn thủ trong thành dùng tấm chắn lớn che lại phần đầu tường, chuẩn bị sẵn sàng, chỉ cần nhận lệnh là trút xuống dưới tường thành. Cự nỏ cũng được điều lên, bắt đầu bắn xuống. Dù cho đám trọng trang kỵ binh kia có trang bị giáp thuẫn chắc chắn nữa, cũng thể hoàn toàn ngăn cản những loại vũ khí mạnh mẽ như vậy.


      Ngay lúc Kim Ngạc Đấu La sắp sửa thở phào nhõm, đột nhiên chứng kiến lão giả sắc mặt tái nhợt chậm rãi đứng lên đầu tường. Toàn thân lão giả mặc trường bào màu xanh lục, còn có màu sắc xanh lục nhiễm khắp mặt tường bên dưới, làm cho lòng Kim Ngạc Đấu La chợt trầm hẳn xuống.


      Người này đương nhiên biết , lúc trước khi đến Đấu La Điện của Võ Hồn điện để tiến hành nhận sắc phong Phong Hào Đấu La, chính là do Kim Ngạc Đấu La chủ trì nghi thức. Nếu đổi lại là bình thường, Kim Ngạc Đấu La hiển nhiên để vào mắt. Nhưng người này nếu đặt vào trong chiến trường, lại là tồn tại hết sức khủng bố a. Đúng là Độc Bác.


      Độc Bác tựa hồ như cảm nhận được Kim Ngạc Đấu La nhìn , từ từ xoay người nhìn lại, nhếch miệng cười, lộ ra hàm răng trắng hếu. Lúc này sắc mặt nhìn qua cực kỳ khó coi, tái nhợt như tờ giấy, ràng là bộ dáng bị thoát lực quá độ. Nhưng Kim Ngạc Đấu La nhớ rất ràng, trong trận chiến nãy giờ cũng thấy vị Độc Đấu La này ra tay. cỗ hàn ý dâng lên làm cho tay chân Kim Ngạc Đấu La lạnh ngắt, thân thể cả người cũng khỏi lâm vào run rẩy, trong đầu hoàn toàn trống rỗng.


      Giống như là muốn kiểm chứng suy đoán của vậy, hai mắt Độc Bác đột nhiên biến thành màu xanh biếc, mặt mang theo khí thế tà ác tràn ngập, giống như là hưởng thụ vậy, hai tay vươn ra, làm động tác chỉ thẳng vào mặt đất.


      Cũng có tiếng nổ vang hay là khí thế bộc phát kinh người gì hết, cùng lúc ngón tay Độc Bác chỉ xuống đất, làn khí xanh biếc nhàn nhạt bắt đầu từ dưới đất dâng lên tường thành. Trừ chỗ hồn sư hai bên chiến đấu ra, những chỗ khác đều có khí xanh bốc lên.


      Luồng khí màu xanh nhạt kia cơ hồ như lan tràn tại mọi ngóc ngách đầu tường của Gia Lăng quan, nhìn qua cực kỳ quỷ dị.


      Lúc vừa mới bắt đầu, luồng sương mù kia cực kỳ nhạt, cũng khiến cho đám tướng sĩ của Võ Hồn Đế Quốc chú ý, nhưng mà, khi mộtt tiếng kêu thảm thiết đầu tiên vang lên, hỗn loạn xảy ra so với lúc trước U Minh Bạch Hổ nhảy vào hồn sư quân đoàn còn mãnh liệt hơn nhiều.


      Kẻ đầu tiên kêu lên thảm thiết chính là gã cung tiễn thủ, trong lúc giương dây cung, đột nhiên phát cánh tay mình biết từ khi nào biến thành màu xanh biếc, cảm giác lạnh như băng từ tim truyền lên, kêu lên thảm thiết chính là do cực độ hoảng sợ nên bộc phát. Ngay sau đó, cả người đều biến thành màu xanh biếc, phun ra ngụm máu, cũng xanh biếc, cả người lặng lẽ ngã xuống.


      thể , độc tố Bích Lân Xà Hoàng của Độc Bác tuy rằng rất khủng bố, nhưng cũng gây cho người ta thống khổ mãnh liệt. Ngay khi cảm giác lạnh như băng kia truyền lên đến đại não, kịch độc công tâm, cần đến ba lần hô hấp, về chầu ông bà.


      Đương nhiên, đây chỉ là đối với người thường mà thôi, độ kháng tính thân thể của hồn sư mạnh hơn nhiều nếu so với người bình thường, thời gian duy trì cũng lâu hơn chút. Nhưng nhiều đây cũng chỉ là tính bằng đơn vị giây mà thôi. Các hồn sư dưới bảy mươi cấp, hồn lực nhiều hơn bậc cũng chỉ duy trì thêm được giây mà thôi. Trong quá trình quang mang lục sắc kia dũng mãnh tiến vào thân thể bọn họ, bọn họ chỉ có thể càng cảm nhận thêm nhiều sợ hãi hơn mà thôi.


      Toàn bộ hồn sư của Võ Hồn Đế Quốc tại Gia Lăng quan, hơn tám mươi phần trăm tập hợp hết đầu thành rồi, khi luồng khí vụ màu xanh biếc kia trải rộng ra đầu thành, bọn họ phát , thân thể của mình, số bộ phận biến thành màu xanh biếc rồi. Những ai bị thương trong cuộc chiến khi nãy, lập tức trúng độc bỏ mình, cho dù hồn lực cao đến đâu nữa, cũng có thể cảm nhận ràng luồng hơi thở lạnh như băng kia ngừng lan tràn ra khắp toàn thân.


      Luồng hơi thở kia căn bản là hồn lực có khả năng ngăn cản, càng thúc dục hồn lực nhanh, tốc độ máu vận hành càng nhanh, chết cũng càng nhanh hơn. toàn bộ đầu thành Gia Lăng Quan, đều che kín tầng khí vụ màu xanh mượt.


      Đừng là đám hồn sư của Võ Hồn Đế Quốc, ngay cả đám tướng sĩ Thiên Đấu đế quốc bên này cũng vô cùng kinh ngạc, thanh hò hét đều dần lại rất nhiều.


      Tuyết Băng cùng với Qua Long Nguyên Soái liếc nhìn nhau, hai người đều đồng dạng cảm giác được khủng bố mãnh liệt. Tuyết Băng cùng với Tuyết Tinh Thân Vương hoàng thúc vốn bình thường rất thân cận với Độc Bác. Bất quá, từ khi Tuyết Băng đăng cơ, càng ngày càng tiếp xúc với các cường giả nhiều hơn, nhất là hai cha con Đường Tam, là các cường giả cường hãn nhất, làm cho bọn có chút xem thường Độc Đấu La. Dù sao, năng lực chiến đấu của Độc Bác trong giới Phong Hào Đấu La cũng mạnh mẽ. Ngay cả Hoàng Kim Thiết Tam Giác lúc này, biến thành Hoàng Kim Thánh Long cũng có thể nắm chắc thắng được .


      Nhưng mà, khi chân chính gia nhập vào trong chiến trường, bọn họ đột nhiên ý tức được, trong tất cả các hồn sư, chân chính bộc phát ra sát chiêu khủng bố chiến trường, cũng phải là những cường giả Phong Hào Đấu La chín mươi lăm cấp, thậm chí cũng phải là Lam Hạo Vương Đường Tam cùng cường giả thần cấp quyết chiến trung kia, mà chính là vị Độc Đấu La những lần trước còn mình, lặng yên xuất động kia.


      Tới thời khắc mấu chốt nhất, Độc Bác đem toàn bộ năng lực chân chính của mình phóng xuất ra, mang lại cho đám quân lính Võ Hồn Đế Quốc sợ hãi đến mức ngủ mơ cũng phải gặp ác mộng.


      Kỳ cũng phải những lần chiến đấu trước Độc Bác nghĩ đến việc phóng xuất ra toàn bộ năng lực của mình, mà là vì Võ Hồn Đế Quốc cố ý nhắm vào , để hoàn toàn phóng xuất ra năng lực. Trong Võ Hồn Đế Quốc, có hai tên Phong Hào Đấu La có khả năng khắc chế . người chính là kẻ từng cùng giao đấu, hơn nữa còn khắc chế thể làm gì được, Thứ Đồn Đấu La, mà người thứ hai lại càng cường hãn hơn, chính là đương nhiệm Võ Hồn Đế Quốc Nữ hoàng Bỉ Bỉ Đông. Hai võ hồn song sinh của Bỉ Bỉ Đông đồng dạng đều có năng lực kịch độc, độc tố Bích Lân Xà Hoàng của Độc Bác căn bản phải là đối thủ của hai con nhện kịch độc của nàng ta. Nhất là lĩnh vực của Bỉ Bỉ Đông, lại có thể hoàn toàn khắc chế Độc Bác.


      Nhưng lúc này chiến trường, Thứ Đồn Đấu La căn bản có rảnh tay để đến đối phó , Bỉ Bỉ Đông lại vẫn có xuất chiến trường, Độc Bác biết cơ hội của mình tới, hơn nữa vẫn là vô cùng cẩn thận. Rắn chính là đại biểu cho tàn, tàn nhẫn, động thôi, động thù nhất định dùng hết toàn lực ứng phó, là sát thủ am hiểu nhất ngụy trang nấp. Tại thời khắc này, khi độc tốc Bích Lân Xà Hoàng lan tràn toàn bộ đầu tường của Gia Lăng Quan, trận chiến này hoàn toàn biến chuyển.


      Tiếng kêu thảm thiết giống như thủy triều ngừng lan tràn đầu tường của Gia Lăng Quan. Đám cung tiễn thủ thậm chí còn có cơ hội bắn ra đợt tên thứ ba, bị luồng khí kịch độc này lấy mất tính mạng. Hỏa lực đầu tường trút xuống nhất thời biến mất, đám cự nỏ thủ cũng có kết cuộc đồng dạng. Quân đoàn Võ Hồn Đế Quốc cũng đại loạn, chỉ cần bị dính chút xíu khí vụ màu xanh biếc kia thôi, thân thể bọn họ lập tức bị kịch độc ăn mòn, căn bản là có cơ hội gì. Càng khủng hoảng thúc dục hồn lực ngăn lại, càng làm độc tố lan tràn nhanh hơn. Tiếng kêu thảm thiết càng vang lên nhiều hơn, càng ngày càng có nhiều hồn sư ngã xuống trong làn khí vụ xanh biếc kia.


      số hồn sư phát ổn, lập tức phóng mình xuống thành mà chạy. Muốn chạy? Nhưng chạy chỗ nào cho thoát đây? Tốc độ bọn họ có nhanh hơn nữa, cũng thể nào nhanh hơn luồng khí kịch độc thấm sâu vào trong lớp đá mặt thành. Chỉ cần dính phải phần thôi, lập tức trở thành người mang độc tố. Khi bọn phóng xuống đến mặt đất, đều bị độc tố công tâm mà chết, thân thể lập tức trở thành nguồn phát độc, khí vụ màu xanh biếc ngừng từ cơ thể bọn họ bốc lên, rất nhanh lan tràn vào trong thành.


      Đối mặt với màn này, cho dù là bản thân Độc Bác cũng khỏi có cảm giác thấy ghê người. tuy rằng mang thực lực như thế, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên sử dụng công kích phạm vi lớn như thế. Mắt thấy những người này khi nãy còn sống khỏe mạnh, dưới kịch độc của mình, hoàn toàn vong mạng, khỏi cảm thấy run sợ.


      Nếu luồng khí kịch độc này còn tiếp tục lan tràn nữa, chỉ sợ cần Thiên Đấu Đế Quốc đại quân tiến hành công kích, Gia Lăng Quan cũng biến thành mảnh tử vực. lợi hại nhất của Bích Lân Xà Hoàng chính là gặp máu sinh sôi, mỗi thi thể trúng độc đều biến thành nguồn phát độc mới, làm cho kịch độc càng ngày càng nhiều hơn.


      Tại thời điểm xuất thủ, chỉ nghĩ tận khả năng để sát thương càng nhiều quân địch càng tốt, nên toàn lực ứng phó, phóng thích độc tố của mình phạm vi lớn nhất có thể. Nhưng đến lúc này, chứng kiến hàng vạn người bị trúng độc liên tiếp tử vong, hơn nữa còn lan tràn đến phía dưới tường thành, số người chết càng lúc càng nhiều hơn, lúc này kịch độc phải khả năng có thể khống chế được nữa. Cho dù chính , cũng quyết thể đem lượng lớn kịch độc như vậy đem thu hồi vào cơ thể.


      Đây là chiến trường, chiến tranh vẫn còn tiếp tục, còn có ai chú ý nhiều đến vấn đề này. uy hiếp từ phía đầu thành, những va chạm kịch liệt càng điên cuồng đánh sâu vào bốn cổng thành của Gia Lăng Quan. Mắt thấy mấy cửa thành khổng lồ dầy hơn năm thước này bị đánh móp hẳn vào bên trong, mỗi lần bị đánh vào cái, đều lùi về sau thêm vài thước, bị hoàn toàn phá tan chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.


      Kim Ngạc Đấu La ộc lên tiếng, phun ra ngụm máu tươi. Xong rồi, xong rồi. Khi chứng kiến Độc Bác hướng về mỉm cười, biết trận chiến tranh này xong rồi. Cho dù lúc này Thiên Nhận Tuyết có lập tức trở về nữa, cũng thể bù lại tổn thất lớn như vậy. Số hồn sư Võ Hồn Đế Quốc bị đám quân lính Thiên Đấu Đế Quốc đánh chết nhiều như vậy, cũng bằng phần mười đám bị chết dưới tay Độc Bác. Tuy rằng số hồn sư cấp bậc cao vẫn còn chi trì được dưới luồng kịch độc, nhưng kết cuộc chết dưới Bích Lân Xà Hoàng độc vẫn chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Số lượng thi thể càng gia tăng, càng làm cho khí độc càng nồng đậm hơn, nơi này tại chính là mảnh tử vực a! Ngay cả những cường giả hai bên, cũng bắt đầu bị đám hơi độc này ảnh hưởng, thể đem hồn lực phóng xuất ra ngoài cơ thể, cho luồng khí độc kia chạm đến cơ thể mình.


      Chứng kiến mảnh xanh mướt kia, Đường Hạo cũng khỏi nhíu chặt hai hàng lông mày. Nhưng Độc Bác cũng chỉ vì thắng lợi chung, cũng tính toán nhiều làm gì, chỉ trong lòng mơ hồ xuất cảm giác ổn. Cho dù Võ Hồn Đế Quốc là địch quân, nhưng trong thành tính luôn đám quân lính vận chuyển lương thảo, số lượng cộng lại cũng hơn năm mươi vạn quân, nếu tất cả đều phải chết dưới kịch độc, là sát khí ngập trời a. Nhưng mà, bây giờ còn có ai có thể ngăn cản màn này đây chứ?


      Oanh---


      Bốn cửa thành Gia Lăng Quan rốt cuộc cũng bị phá tan, nhưng mà Tuyết Băng cũng có hạ lệnh tiến công, đến lúc này, căn bản thể hạ mệnh lệnh như vậy nổi. Khi cổng thành bị phá sập, có thể chứng kiến bên trong thành cũng tràn ngập tầng khí vụ xanh biếc kia, thể để cho đám binh lính của mình mạo hiểm xung phong để bị trúng độc nguy hiểm.


      Qua Long Nguyên Soái hỗ là danh tướng đời, quyết định nhanh, lập tức truyền đạt mệnh lệnh:


      - Truyền lệnh quân đoàn cung tiễn thủ, hồn sư quân đoàn, Đường Gia Quân, tập trung lực công kích vào trong bốn cổng thành, khi có địch nhân lao ra khỏi cổng thành, lập tức từ xa bắn chết, được buông tha cho bất cứ ai.


      Lúc này có thể làm, cũng chỉ là ngăn cản cho kịch độc của Độc Bác phát tán về phía đại quân của Thiên Đấu Đế Quốc mà thôi, nếu , cho dù trận chiến này có thể giành được thắng lợi, cũng trở thành trận chiến có số lượng tử vong nhiều nhất trong lịch sử.


      o0o


      Ngay tại thời điểm trận chiến tranh bên dưới thình lình phát sinh kịch độc lâm vào trạng thái vô cùng quỷ dị, ở trung vạn thước cao, cuộc chiến của Đường Tam với Thiên Nhận Tuyết cũng đến hồi vô cùng gay cấn.


      Oanh---


      Ngọn lửa nóng cháy cùng với nham thạch nóng chảy chợt bạo phát ra, ngàn vạn ngọn lửa trong trung ngừng hướng về phía thân ảnh màu lam kia phóng tới. Thân thể Thiên Nhận Tuyết hoàn toàn biến thành màu xích hồng, vì đối kháng Đường Tam, nàng tiếc mạo hiểm, lúc nào cũng có thể bị bạo thể dưới luồng Thái Dương Chân Hỏa kia, ngừng hấp thu điên cuồng năng lượng của Thái Dương.


      Cùng với điên cuồng của Thiên Nhận Tuyết, Đường Tam vẫn vô cùng bình tĩnh, sắc mặt lạnh như băng, thanh Hải Thần Tam Xoa Kích cầm trong tay liên tục vẽ ra từng cái từng cái quang hoàn màu lam, ngừng ngăn cản từng luồng công kích của Thiên Nhận Tuyết.


      Đường Tam cũng vội vàng, biết , Thiên Nhận Tuyết tại chẳng qua là uống rượu độc để giải khát mà thôi. Nhìn qua thế công của nàng vô cùng sắc bén, thậm chí là bức bách Đường Tam ngừng lùi về phía sau. Nhưng thực tế, thế công sắc bén kia của nàng bất cứ lúc nào cũng có thể vì thân thể mình thừa nhận nổi Thái Dương Chân Hỏa súc tích vào mà bạo thể, thậm chí ngay cả thần mệnh của nàng cũng thể đảm bảo nổi.


      Từ nãy đến giờ, Đường Tam cũng chỉ là bình ổn phòng thủ, ngừng hấp thu Hải Dương thần lực của mình, phòng ngự vô cùng kiên cố, khi Thiên Nhận Tuyết có ý đồ muốn cùng mình Đồng quy ư tận, Đường Tam ngay lập tức bằng vào thần niệm cực kỳ cường hãn của mình, lập tức phát ra ý định của Thiên Nhận Tuyết, sớm lập tức đánh lùi nàng ta, cũng có cùng nàng chống chọi, để cho nàng có cơ hội Ngọc đá cùng tan. Chính là ngừng tiêu hao hồn lực của nàng mà thôi.


      Cảm giác vô lực bắt đầu xuất trong lòng Thiên Nhận Tuyết. Nhìn Đường Tam thân mặc Hải Thần Thần Trang, phần lớn cảm xúc trong lòng nàng đều là chua xót. Trước mặt tên nam nhân này, từ trước đến giờ chính mình cũng chưa từng chiếm cứ được thượng phong bao giờ. vô cùng thông minh và giảo hoạt. Thậm chí ngay cả cơ hội cùng chết cũng cấp cho mình. Thiên Nhận Tuyết đương nhiên hiểu được Đường Tam tính toán cái gì, chính là muốn ngừng tiêu hao hồn lực của mình, tiêu hao đến mức ngay cả cơ hội cùng Đồng quy ư tận mình cũng làm nổi, đến lúc đó ra tay thu thập mình.


      Hai người mặc dù chiến đấu ở độ cao hơn vạn thước bên , nhưng bằng vào thần niệm của mình, tình huống chiến trường bên dưới như thế nào, bọn họ lại biết ràng vô cùng. Thiên Nhận Tuyết nguyên bản nghĩ rằng chỉ cần mình cầm chân Đường Tam này, bằng vào ưu thế số lượng hồn sư của mình, Võ Hồn Đế Quốc muốn đánh lui công kích của Thiên Đấu Đế Quốc hẳn thành vấn đề. Nhưng mà, trong cảm giác nàng ràng chứng kiến được, phía bên mình ngờ lại ngừng bại lui, mắt thấy Võ Hồn Đế Quốc sớm thể duy trì nổi nữa.


      Càng là như vậy, trong lòng Thiên Nhận Tuyết lại càng thêm rối loạn, mà Đường Tam lại càng trở nên trầm ổn hơn.


      Hồng quang thu liễm, công kích của Thiên Nhận Tuyết cũng đột nhiên ngừng lại, lạnh lùng nhìn Đường Tam, nàng từng ngụm từng ngụm thở hào hển, nhìn qua tựa hồ có chút duy trì nữa rồi. Nàng nãy giờ vẫn là người tiến hành công kích, thần kỹ của nàng cũng hề kém Đường Tam bao nhiêu. Nhưng nàng thua mặt tổng thể thực lực. Đường Tam bằng vào thần niệm mạnh hơn nàng rất nhiều, thủy chúng đều đoán trước tất cả hướng công kích của nàng, làm cho công kích của nàng thể phát ra hiệu quả lớn nhất được. Vô Định Phong Ba đều hầu như tại thời điểm thỏa đáng nhất đột nhiên xuất , hóa giải hoàn toàn công kích của nàng.


      Hơn nữa năng lực khôi phục cùng với năng lực chiến đấu liên tục của Đường Tam đều mạnh hơn hẳn nàng. Ngay cả năng lực phòng ngự cũng cao hơn nàng nhiều, làm cho Thiên Nhận Tuyết căn bản cũng có biện pháp gì.


      Mắt thấy Thiên Nhận Tuyết há miệng thở dốc, Đường Tam cũng có ý tứ thừa cơ thở dốc, ngược lại là bình tĩnh phiêu phù trong trung, nhàng hít thở, Hải Thần tám cánh sau lưng nhàng phe phẩy, hấp thu năng lượng từ đại hải để khôi phục lại những tiêu hao của bản thân.


      - Thiên Nhận Tuyết, ngươi cần phải như thế. Ngươi hẳn là hiểu được, ngươi dùng pháp như vậy đấu với ta căn bản là có hiệu quả gì, ta mắc mưu đâu. Ngươi lúc này vẫn còn đủ thực lực để phát động công kích, đúng ?


      Đường Tam thản nhiên .


      Bộ dáng nắm trong tay cục diện kia của Đường Tam suýt chút nữa làm Thiên Nhận Tuyết tức giận đến hộc máu.


      - Đường Tam, chẳng lẽ ngươi cảm giác được Độc Đấu La dùng độc công kích hay sao? Bên trong Gia Lăng Quan có tổng cộng hơn năm mươi vạn người, lâu nữa, trong thành là sinh linh đồ thán. Để mặc cho người vô tội chết thảm, ngươi sợ bị trời phạt hay sao?


      Đường Tam cười nhạt cái:


      - Ngươi cần phải với ta những lời đó, lúc trước Võ Hồn Điện các ngươi đánh lén Lam Điện Bá Vương Long gia tộc, khiến họ hoàn toàn diệt môn, có nghĩ đến bị trời phạt hay ? Khi Võ Hồn điện các ngươi bức bách cha mẹ của ta, có nghĩ đến trời phạt ? Hơn nữa đám người kia đến từ Võ Hồn Đế Quốc các ngươi, có quan hệ gì đến ta đâu, kẻ cần phải vội vàng là ngươi mới đúng.


      Thiên Nhận Tuyết cả giận :


      - Đường Tam, ta nhìn lầm ngươi. Đến đây, ngươi đến đây, có bản lĩnh, ngươi đến đây giết ta .


      Đường Tam nhíu mày :


      - Cho tới bây giờ ngươi còn muốn chọc giận ta hay sao? Được, ta cho ngươi cơ hội. Ngươi cho là, ta sợ đấu pháp Đồng quy ư tận của ngươi hay sao?


      Vừa , bộ áo giáp người Đường Tam đồng loạt sáng lên, luồng lam quang xung quanh thân thể trong nháy mắt thu hồi vào trong cơ thể, tập trung toàn bộ lại thanh Hải Thần Tam Xoa Kích tay . Bộ Hải Thần Thần Trang trở nên hoàn toàn trong suốt, thanh Hải Thần Tam Xoa Kích tay phát ra quang mang chói lọi. Thân hình chợt lóe lên, mang theo vô số tàn ảnh, Đường Tam phóng đến sát bên người Thiên Nhận Tuyết.


      Miệng tuy rằng quan tâm đến mấy chục vạn sinh mạng trong Gia Lăng Quan kia, nhưng có thể nào quan tâm đây chứ? cũng sợ bị trời phạt, nhưng bản tính Đường Tam thiện lương, tuy rằng đây là chiến tranh, nhưng mấy chục vạn người chết trong kịch độc, còn có thể lan tràn nhiều hơn, đây là tuyệt đối thể nào chứng kiến nổi. Trận chiến này kỳ thực thắng bại được quyết định, tuyệt nguyện ý chứng kiến cảnh tượng sinh linh đồ thán.


      Thiên Nhận Tuyết biến sắc, chứng kiến được bộ dáng kia của Đường Tam, nàng hiểu được, Đường Tam đem toàn bộ Hải Thần Thần lực tập trung hết thân mình, có sử dụng bất kỳ kỹ năng gì, nhưng thần cấp cường giả ở trạng thái này tuyệt đối là đáng sợ nhất. Thân thể chính là vũ khí tuyệt đối trí mạng, viễn trình công kích của mình có khả năng xúc phạm tới.


      Quang mang màu đỏ đồng dạng đọng lại người Thiên Nhận Tuyết, Thiên Sứ Thần Trang cũng biến thành sắc thái như Hồng Bảo Thạch bình thường, Thiên Sứ Thánh Kiếm đặt nằm ngang, quang ảnh chợt lóe, sáu cánh vũ động, nghênh đón Đường Tam bay thẳng đến. Cận chiến, đây chính là cơ hội cuối cùng của mình.


      Quang mang nhàn nhạt lóe lên, mặt Đường Tam toát ra tia thần quang lạnh như băng, Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay giống như khai thiên phá địa vậy, bay thẳng đến Thiên Nhận Tuyết mà đập xuống. Cận chiến là sử dụng ra bất cứ thần kỹ nào, bọn họ muốn sử sụng toàn bộ thần lực cơ bản nhất của mình mà tiến hành chiến đấu.


      Thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay nàng chọt đẩy ngược về phía trước, thân thể trong nháy mắt nghiêng sang bên, lưỡi kiếm ngay khi tiếp xúc với thân thể của Hải Thần Tam Xoa Kích lập tức bạo phát ra lực lượng kinh khủng, cả người xoay tròn vòng, vai trái của nàng đập vào lồng ngực Đường Tam, đồng thời, thanh Hải Thần Tam Xoa Kích cũng bị nàng đẩy cho lệch sang vài phần, còn bổ xuống người nàng nữa.


      Hải Thần Tam Xoa Kích là vũ khí dài, mà Thái Dương Thánh Kiếm của nàng lại là vũ khí ngắn, nàng đương nhiên phải tận hết khả năng để tiếp cận Đường Tam, lấy sở trường của mình để đấu với sở đoản của địch.


      Đối mặt với va chạm của Thiên Nhận Tuyết, Đường Tam cũng có rút lui, thanh Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay đột nhiên trượt xuống chút, tay nắm ở giữa thanh Tam Xoa Kích, dùng kích như kiếm, phần lưỡi trực tiếp cắt ngay cổ Thiên Nhận Tuyết.


      Thiên Nhận Tuyết công kích trước, đương nhiên phải nhanh hơn chút, vai trái của nàng đập mạnh lên ngực của Đường Tam, tuy rằng nàng nghĩ rằng có thể đắc thủ, nhưng bản thân là Thiên Sứ Chi Thần, phản ứng của nàng là vô cùng mau lẹ, trong nháy mắt đem lực lượng của mình gia tăng đến cực hạn. Chỉ cần mình đánh vào đúng chỗ, thanh Tam Xoa Kích Đường Tam chém ra cũng uy hiếp được nàng, thân mình bị mình đáng bay mất, thanh Tam Xoa Kích còn có thể làm được gì nữa?


      Nhưng mà, ngay khi bả vai Thiên Nhận Tuyết va chạm vào lồng ngực Đường Tam, nàng đột nhiên cảm giác được có chút đúng, nhìn thấy ràng vai mình đập vào ngực Đường Tam, nhưng mà bộ giáp ngực Đường Tam đột nhiên lùi về sau chút, phần ngực người hõm lại, đem toàn bộ lực va chạm hóa giải ít nhất năm thành, ngay sau đó, khỏa bảo thạch hình thoi lồng ngực Đường Tam đột nhiên quang mang đại phóng, cả người giống như cánh cung bình thường, chợt bắn ra, lồng ngực đổi từ phòng thủ thành công kích, lúc này mới bắt đầu va chạm với bả vai của Thiên Nhận Tuyết.


      Kinh nghiệm chiến đấu của Đường Tam quả phong phú hơn Thiên Nhận Tuyết rất nhiều, Thiên Nhận Tuyết dù sao cũng là nữ tử, nàng chưa bao giờ nghĩ đến cơ ngực của người ta còn có thể dùng làm vũ khí công kích cả. Ầm ầm nổ vang, thân thể hai người đồng dạng chấn động. người Đường Tam xuất tầng quang mang màu đỏ, mà người Thiên Nhận Tuyết cũng có thêm luồng lốc xoáy màu lam. Thần lực của bọn họ đồng thời xâm nhập vào thân thể đối thủ, ai chiếm được tiện nghi cả.


      Quả là nhìn kết quả kích này, có thể là xem như ngang tay, tuy rằng bả vai Thiên Nhận Tuyết là kích súc lực, nhưng dưới hóa giải xảo diệu của Đường Tam, thể phát ra toàn bộ lực lượng. Mà lồng ngực của Đường Tam cũng chỉ có thể phát ra lực lượng có hạn, công kích và phòng thủ trong lúc đó cũng chênh lệch bao nhiêu, nhưng đừng quên, Đường Tam vẫn còn chém ra kích Tam Xoa Kích a.


      Lồng ngực Đường Tam phản kích tự nhiên là nằm trong kế hoạch của , nhưng Thiên Nhận Tuyết tuy rằng cũng chém ra Thiên Sứ Thánh Kiếm, nhưng chỉ muốn lợi dụng công kích để đánh bay Đường Tam, mà rốt cuộc cũng thực được mục đích, ràng Thiên Nhận Tuyết bị thua thiệt ít nhiều.


      Thiên Nhận Tuyết phản ứng rất nhanh, ngay khi phát ổn, thân thể lập tức xoay cái, ba cặp cánh sau lưng giống như mấy lưỡi dao sắc bén bình thường, hướng đến Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam đánh tới, muốn dùng lực lượng của Thiên Sứ Cánh để đánh bay Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam, cấp cho mình cơ hội hồi phục lực lượng. Nhưng mà Thiên Sứ Cánh tuy rằng có lực phòng ngự rất mạnh, nhưng lúc sử dụng ra cũng có thời gian ngưng tụ nhiều thần lực, hơn nữa, bản thân Đường Tam đến từ Đường Môn, lực lượng ngón tay cùng với cổ tay quả hết sức mạnh mẽ.


      Ngón tay Đường Tam làm ra vài động tác kỳ dị Hải Thần Tam Xoa Kích, hư ảo nhoáng lên cái, phần lưỡi kích xẹt qua phần khe hở giữa các cặp cánh của Thiên Sứ sáu cánh, từ phía dưới đâm lên, đâm thẳng vào phần gốc của Thiên Sứ Cánh. Tuy rằng động tác của Thiên Nhận Tuyết rất nhanh, nhưng chỉ kích này, cỗ Hải Thần thần lực tinh thuần cũng điên cuồng xâm nhập vào trong thân thể Thiên Nhận Tuyết. Cùng lúc đó, Hải Thần Tam Xoa Kích kéo mạnh cái, phần lưỡi rạch sâu xuống bên hông Thiên Nhận Tuyết, để lại đạo vết thương dài nơi nó qua. tia lửa màu đỏ lên, phần eo áo giáp của Thiên Sứ Thần Trang nhất thời bị mở ra miếng lớn.


      Bất luận là Thiên Sứ Thần Trang hay là Hải Thần Thần Trang, lực phòng ngự của chúng đối với hồn sư bình thường mà thể vượt qua. Nhưng với bản thân Đường Tam cùng Thiên Nhận Tuyết mà , lực công kích của bọn họ đều mạnh hơn lực phòng ngự rất nhiều, nếu dùng thần khí tác động lên thân thể đối thủ, thần trang của bọn họ cũng chỉ có thể có tác dụng ngăn cản nhất định mà thôi, cũng thể chân chính ngăn cản toàn bộ công kích.


      Hừ thảm tiếng, thân thể Thiên Nhận Tuyết xoay tròn vòng, ngã xuống phía dưới. chùm máu đỏ tươi từ gốc cánh của nàng phun ra, nhanh chóng hóa thành khí vụ trong trung.


      Hai cánh dưới cùng trong sáu cánh sau lưng Thiên Nhận Tuyết ràng hạ thấp xuống chút. Hải Thần thần lực trong ngoài giáp công người nàng ràng mãnh liệt hơn Thái Dương Chân Hỏa đánh lên người Đường Tam rất nhiều, cảm giác thống khổ nhanh chóng truyền khắp toàn thân, cả người trận co rút mãnh liệt.


      Đường Tam nếu quyết định ra tay, toàn lực ứng phó. phải nhanh chóng giải quyết Thiên Nhận Tuyết chút, mới có thể nhân lúc kịch độc của Bích Lân Xà Hoàng chưa hoàn toàn bạo phát mà khống chế được cục diện.


      Đường Tam hừ lạnh tiếng, chỉ thấy chấn động toàn thân, Hải Thần thần lực toàn diện bạo phát, mạnh mẽ hóa giải Thái Dương Chân Hỏa người. Thiên Nhận Tuyết tuy rằng cũng làm ra động tác giống với , nhưng cũng chậm hơn nhiều.


      Hải Thần Tam Xoa Kích huy động, vòng sáng lam sắc lớn đột ngột xuất xung quanh thân thể Đường Tam, cái này cũng phải là lực công kích của Hải Thần Thần lực mà là bản thể của Hải Thần Tam Xoa Kích, dưới huy động của Đường Tam, phần lưỡi kích phát ra quang mang mãnh liệt. thức này, chính là chiêu thứ mười trong Hoàng Kim Thập Tam Kích, gọi là Hải Chi Dương.


      Thiên Nhận Tuyết chợt quát lớn tiếng, mạnh mẽ cắn đầu lưỡi cái, ngụm máu tươi phun vào Thiên Sứ Thánh Kiếm của mình, toàn bộ thân thể tựa hồ như là tăng vọt lên chút. tiếng nổ ầm vang, trong nháy mắt, bộ Thiên Sứ Thần Trang người nàng ngờ hoàn toàn vỡ nát, hóa thành ngọn lửa khổng lồ quét ra xung quanh. Thần lực Thái Dương Chân Hỏa do Thiên Sứ Thần Trang nổ tung hình thành ngờ ở trung ngưng tụ lại thành hư ảnh Thiên Sứ Chi Thần khổng lồ. Năng lượng khủng bố kia ngờ lại làm toàn bộ gian chung quang hóa thành màu đen. Đó chính là do gian bị xé nát mà thành a!


      Đây mới chính là kích súc tích lâu của Thiên Nhận Tuyết, cũng là kích liều mạng của nàng. Toàn bộ Thiên Sứ thần lực cũng trong thời khắc này hoàn toàn ngưng tụ lại trong bộ Thiên Sứ Thần Trang bị phá hủy kia.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 328: Thái dương Thiên sứ

      Nếu như lúc này, Đường Tam liều lĩnh phóng xuất ra kích Hải Chi Dương, Thiên Nhận Tuyết lúc này toàn lực tập trung vào thân thể , nhất định chết trong tay Đường Tam. Nhưng mà Đường Tam cũng căn bản thể nào tránh thoát được kích liều chết này của Thiên Nhận Tuyết, kết quả cuối cùng cũng là Đồng quy ư tận a.


      Thiên Nhận Tuyết chờ đợi lâu như vậy, chính là chờ đợi cơ hội này. Sau khi phát động kích tấn công này, nàng thậm chí cũng thể bảo trì trạng thái phi hành của mình, cả người hướng về phía dưới Gia Lăng Quan mà rơi xuống. Nàng đem toàn bộ lực lượng của mình quán nhập vào trong thanh , đem thần niệm hoàn toàn bạo mở ra, hướng xuống Gia Lăng Quan hô lớn:


      - Toàn quân Võ Hồn Đế Quốc, từ bỏ Gia Lăng Quan, lui về hết.


      So sánh với Đường Tam, nàng đương nhiên thể từ bỏ được Võ Hồn Đế Quốc. Toàn bộ lực lượng của Võ Hồn Đế Quốc, hồn sư quân đoàn... đều tổn thất hơn tám phần. Gia Lăng Quan có khả năng cố thủ nữa, nàng nhận thấy còn đủ lực lượng để hóa giải đám khí độc bên dưới. Lúc này nàng chỉ hi vọng, có thể giúp Võ Hồn Đế Quốc giữ lại đám lực lượng cuối cùng. Trong lòng nàng suy nghĩ thông suốt, ngay sau đó, chính mình cũng bị công kích của Đường Tam hoàn toàn hủy diệt.


      Nhưng mà, công kích theo như dự đoán của Thiên Nhận Tuyết cũng có đến, thân thể nàng vẫn là rơi thẳng xuống phía Gia Lăng Quan. Thiên Nhận Tuyết lúc này miễn cưỡng có thể khống chế chút thân thể của mình. có phát động công kích ta, vì sao có thể? Nàng tuyệt đối tin tưởng Đường Tam có thể tránh được kích toàn tuyệt mệnh của mình.


      Kỳ Thiên Nhận Tuyết trong quá trình quần chiến với Đường Tam lựa chọn thời cơ tiến hành kích tuyệt mệnh này rất tốt, chiêu này của nàng cũng là từ lần trước cảm nhận được từ tuyệt kỹ Đại Tu Di Chùy tạc hoàn của Đường Tam. Nhưng mà, lúc nãy nàng bị Đường Tam đánh bị thương, mắt thấy Đường Tam xông lên, nàng biết nếu bây giờ công kích, chỉ sợ mình còn cơ hội nào khác nữa. Cho nên nàng mới liều lĩnh phát động tấn công, đem toàn bộ thần lực cùng với năng lượng thần trang hoàn toàn tung ra hết, đem tất cả năng lượng Thái Dương Chân Hỏa ngưng tụ lại, phóng thích ra.


      Quả , Đường Tam có khả năng tránh né kích liều mạng này của Thiên Nhận Tuyết, lần nữa đối mặt với luồng năng lượng Thái Dương Thiên Sứ, từ hồng chuyển sang vàng kim, độ nóng đạt đến trình độ cực kỳ khủng bố kia, Đường Tam lại nở nụ cười. Cho đến bây giờ, cũng chưa từng chịu đối mặt công kích với Thiên Nhận Tuyết, phải là bởi vì đề phòng nàng đồng quy ư tận hay sao? Như thế nào lại có thể phạm phải sai lầm lớn như vậy đây?


      Thiên Nhận Tuyết vô cùng kinh dị chứng kiến, thân thể Đường Tam trong trung ngờ vỡ ra, chính xác hơn mà , bộ Hải Thần Thần Trang người vỡ ra. Nhưng cũng phải giống như nàng, đem bộ Thiên Sứ Thần Trang hoàn toàn nổ tung tạo thành năng lượng, mà là từng khối từng khối tách rời ra, sau đó lại gắn lại như cũ, mà thân thể Đường Tam lại hóa thành đạo lam quang nhàn nhạt, sau đó lại trở về bản thể, kết hợp lại với bộ thần trang như cũ.


      thanh Hải Thần Tam Xoa Kích khác chợt xuất giữa trung, so với thanh Tam xoa kích cũ còn lớn hơn gấp đôi. Màu lam ban đầu biến mất, lúc này hoàn toàn biến thành màu vàng trong suốt thuần túy. Đúng vậy, đây mới chân chính là vũ khí Hải Thần, bộ dáng nguyên thủy của Hoàng Kim Tam Xoa Kích.


      - Nhân kích hợp nhất, Đẩu Chuyển Tinh Di.


      Thức cuối cùng của Hoàng Kim Thập Tam Kích phát động.


      luồng kim quang oánh nhuận như ngọc đột nhiên từ thanh chủ nhận của Hoàng Kim Tam Xoa Kích chợt tuôn trào ra. Chỉ thấy nó trong trung đột nhiên hướng về phía Thái Dương Thiên Sứ phóng tới. Ngay khi nó hoàn toàn bao phủ luồng năng lượng nóng cháy của Thái Dương Thiên Sứ bên trong, thanh Hoàng Kim Tam Xoa Kích đột nhiên xoay vòng, vòng, lại vòng, hoàn thành ba vòng, rồi lại chỉ thẳng lên cao.


      Luồng năng lượng Thái Dương Thiên Sứ bị luồng kim quang kì dị bao phủ bên trong, bị áp súc thành đoàn năng lượng, trong nhát mắt bị quăng lên, hướng lên chỗ cao trong trung mà bay lên.


      Ngay sau đó, xa xa trời cao, tầng quang mang màu đỏ kim trong nháy mắt bạo nổ, làm cho cả trung đều biến sắc.


      Oanh-


      Thân thể của Thiên Nhận Tuyết nặng nề đập mạnh lên mặt tường thành. Ngay thời điểm nàng rơi xuống cũng làm cho cường giả song phương phải chú ý, biết tình huống cụ thể là như thế nào. Đường Hạo quyết định nhanh, truyền mệnh lệnh lui lại. Dù sao cục diện cũng thể thay đổi, nhất thiết phải liều mạng với đối thủ.


      Cường giả song phương trong tiếng gần rú kịch liệt đồng thời tách ra. Đám cường giả của Thiên Đấu Đế Quốc đồng thời lui hết xuống khỏi Gia Lăng Quan.


      Rơi xuống từ độ cao vạn thước, đó là lực lượng khủng bố đến mức nào. Ngay trước khi Thiên Nhận Tuyết còn chưa rơi xuống, Kim Ngạc Đấu La nhìn thấy nàng còn mặc Thiên Sứ Thần Trang nữa. Toàn thân Thiên Nhận Tuyết lúc này bị bao phủ trong quang mang màu đỏ kia, sớm thể khống chế được thân thể mình nữa rồi. Vị Nhị cung phụng này cống hiến cả đời cho Võ Hồn Điện, thời khắc này đây, chỉ thấy mạnh mẽ đánh lên ngực mình cái, cả người trong nháy mắt bành trướng lên, làm da biến thành đỏ như máu, tiếng nổ ầm vang, cả thân người hoàn toàn nổ tung.


      May mắn là Đường Hạo sớm hạ lệnh rút lui, lúc này mới có bị vị đỉnh phong đấu la tự bạo mà ảnh hưởng đến quân lính. mảnh huyết vụ lớn bạo mở trong trung, Thiên Nhận Tuyết chỉ cảm thấy thân thể mình được cỗ năng lượng nâng lên chút, sau đó mới va chạm vào đầu tường. Tuy rằng được Kim Ngạc Đấu La hi sinh thân mình đỡ cho nàng chút, nhưng mà cú va chạm này, cũng làm cho tường thành Gia Lăng Quan cũng bị vỡ ra cái lỗ to.


      Thiên Nhận Tuyết dù sao cũng là thần, tại thời điểm này đây, sau khi được Kim Ngạc Đấu La nâng lên chút, cũng giúp nàng rơi chậm lại nhiều. va chạm kịch liệt này đối với nàng mà , cũng tính là cái gì. bi phẫn mãnh liệt tràn ngập trong lòng. Ý nghĩ liều chết trong lòng nàng chợt biến mất, nàng nhớ lại hi sinh của Kim Ngạc Đấu La, bản thân mình thể chết uổng phí như vậy.


      Nàng đột nhiên nhảy vọt lên, hô lớn:


      - Rút lui.


      Lúc này sáu đại cung phụng, bị đánh chết chỉ còn có bốn vị, cường giả cấp bậc Phong Hào Đấu La cũng mới vừa bị đánh chết thêm hai vị nữa, chỉ còn lại sáu vị. Mấy vị cung phụng nhanh chóng tụ tập lại xung quanh Thiên Nhận Tuyết, hướng về phía trong thành Gia Lăng Quan mà phóng vào. Thanh rút lui cũng nhanh chóng tràn ngập khắp Gia Lăng Quan.


      trung, thanh Hoàng Kim Tam Xoa Kích chợt tách ra, Đường Tam khôi phục lại thân hình, chút mệt mỏi tái nhợt chợt nháng lên mặt . Tuy rằng sớm chuẩn bị tốt thức cuối cùng trong Hoàng Kim Thập Tam thức để hóa giải kích tuyệt mệnh của Thiên Nhận Tuyết, nhưng năng lượng tiêu hao của bản thân cũng tương đương . Hải Thần tám cánh sau lưng hoàn toàn biến thành màu lam, điên cuồng hấp thu lực lượng đến từ đại hải.


      Điều chỉnh lại chút thần lực của mình, thân thể Đường Tam lúc này mới hướng phía Gia Lăng Quan phóng xuống. Bằng vào Tử Cực Ma Đồng của , vừa kịp lúc chứng kiến cảnh Thiên Nhận Tuyết cùng với đám cường giả Võ Hồn Đế Quốc nhanh chóng rút lui.


      Muốn dễ dàng như vậy sao? Đường Tam hừ lạnh tiếng. Tuy rằng tại thần lực trong cơ thể cũng tiêu hao ít, nhưng tốc độ khôi phục của cũng nhanh vô cùng. Thanh Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay vung lên, thức Nghìn Năm Du phát động.


      Cảm nhận được lực áp bách khổng lồ chợt từ sau lưng truyền đến, Thiên Nhận Tuyết nghiến răng, dưới chiếu rọi của Thái Dương, thần lực bản thân nàng cũng chỉ có thể miễn cưỡng duy trì được có thành mà thôi, nàng rất ràng, nếu tại thời điểm này Đường Tam đuổi giết tới, nàng căn bản có khả năng chạy trốn được.


      Đúng lúc này, lực lượng súc tích nhiều năm của Võ Hồn Điện bày ra hiệu quả. Hai vị Tứ cung phụng, Ngũ cung phụng đồng thời gầm lên tiếng giận dữ, đồng thời quay người lại. Võ hồn hai người trong nháy mắt bạo mở, tất cả năng lượng lập tức lan tràn trong trung, đoàn huyết vụ nổ tung, ầm vang.


      Luồng quang mang kim sắc, đại biểu cho lực lượng khủng bố của thức Ngàn Năm Du cơ hồ trong nháy mắt thôn phệ luồng năng lượng do hai gã cung phụng bạo thể mà phóng thích ra. Nhưng mà, bọn họ hi sinh cũng cấp cho Thiên Nhận Tuyết khoảng thời gian để thoát .


      Uy lực của Ngàn Năm Du đương nhiên cũng phải dễ dàng hóa giải như vậy. Trong số sáu gã Phong Hào Đấu La chạy , cũng có ba gã bị cuốn vào trong đó, trực tiếp nổ tung thàng đoàn huyết vụ. Trong số đám cường giả đào tẩu kia, chỉ vì kích này, mười gã cấp bậc Phong Hào Đấu La tổn thất mất nửa.


      Bất quá, lúc này Đường Tam cũng có tiếp tục truy kích. Lúc này, nếu tiếp tục công kích Thiên Nhận Tuyết, nàng ta nhất định có cơ hội nào khác, ngoại trừ tử vong, nàng căn bản có cơ hội có khả năng khác. Nhưng mà, ngay khi phát động ra kích Ngàn Năm Du, Đường Tam chứng kiến ràng, trong Gia Lăng Quan, lúc này có hơn phần ba phạm vi bị khí vụ màu xanh biếc bao trùm. Cứ mỗi khắc, lại có thêm hàng vạn sinh mạng ngã xuống trong làm khí vụ kia.


      Rút lui? Trong Gia Lăng Quan lúc này có chừng hơn năm mươi vạn người, làm sao có thể lui là lui ra hết ngay được? Mắt thấy từng cỗ thi thể ngừng ngã xuống trong làn khói độc, thậm chí làn độc vụ còn bắt đầu lan tràn ra ngoài thành, Đường Tam khỏi thầm than tiếng, Thiên Nhận Tuyết, để cho ngươi sống lâu thêm chút nữa .


      Theo như Đường Tam phán đoán, Võ Hồn Đế Quốc còn cơ hội trở mình nữa rồi. Thiên Nhận Tuyết bị mình đánh bị thương nặng, Thiên Sứ Thần Trang trong khoảng thời gian ngắn tuyệt đối thể phục hồi lại. Với trạng thái thời của nàng ta, thần niệm của nàng nhất định thể tránh được dò xét của mình. Đầu tiên nên giải quyết nguy cơ kịch độc trước mắt này rồi hãy truy sát nàng cũng muộn.


      Chính vì thiện niệm trong lòng cùng với khả năng phân tích toàn cụ làm Đường Tam tạm thời buông ta truy sát Thiên Nhận Tuyết, nhưng thể nào ngờ được rằng, chính vì tia thiện niệm nhất thời này, về sau gây cho nguy cơ rất lớn.


      Khống chế thân thể mình phiêu phù chút tường thành Gia Lăng Quan, Đường Tam có chút bất đắc dĩ liếc mắt về phía Độc Bác, lúc này lui về phía ngoại thành, thần sắc dại ra. Lão quái vật a lão quái vật, ngờ người quyết định thắng bại của tràng chiến tranh này lại chính là lão. Chỉ sợ là ngay cả ngươi cũng có nghĩ đến cục diện như thế này a. Về phần tàn cục, để ta đây thay ngươi thu thập .


      Thân thể phiêu phù trong trung, toàn thân phát ra quang mang màu lam trong suốt, Đường Tam lập tức trở thành tiêu điểm toàn bộ chiến trường. Nhất là đối với đại quân của Thiên Đấu Đế Quốc, bọn họ ràng chứng kiến Thiên Nhận Tuyết giống như ngọn lửa lưu tinh rơi xuống, đập vào bờ tường của Gia Lăng Quan, còn Đường Tam lại nhàng bay xuống. Điều này thôi đủ để lên kết quả trận thần chiến trung rồi.


      Tuy rằng đám khói độc xanh biếc kia từ trong Gia Lăng Quan lan tràn ra, nhưng trăm vạn hùng binh Thiên Đấu Đế Quốc lúc này giống như là đám tín đồ cuồng tín hướng về phía Đường Tam điên cuồng hưng phấn hò hét. Trong mắt bọn họ, tựa hồ như có gì mà Đường Tam thể giải quyết được. Loại sùng bái điên cuồng này thậm chí là ngay cả Hoàng đế Đế quốc Tuyết Băng cũng có cảm giác như vậy, huống chi là đám binh lính thông thường.


      - Hải - Thần - vạn - tuế -. Hải - Thần - vạn - tuế -


      tại biết, kết quả trận chiến này quyết định, Võ Hồn Đế Quốc còn lực lượng gì phản kháng. Tuy rằng thể có hao phí chút nhân lực nào, nhưng mà toàn bộ đại quân của Thiên Đấu Đế Quốc cũng có chân chính gia nhậphết trong chiến trường, trận chiến này cũng kết thúc. Mỗi người cũng chỉ có sinh mệnh, có thể hề nguy hiểm mà giành được thắng lợi, có ai hưng phấn đâu chứ?


      Khối bảo thạch hình thoi chính giữa Hải Thần Tam Xoa Khôi sáng lên, nó lóe sáng giống như là truyền đến lực lượng từ đại hải cho Đường Tam vậy. Hải Thần Chi Tâm Hải Thần Tam Xoa Kích cùng với khỏa bảo thạch chứa lốc xoáy bộ khải giáp của Đường Tam cũng đồng dạng lóe sáng lên.


      Khi Đường Tam đem thanh Hải Thần Tam Xoa Kích giơ thẳng lên đầu, ba khỏa bảo thạch phát quang mang trong trung hình thành đường sáng thẳng tắp. Quang mang màu lam mênh mông mãnh liệt lấy thân thể làm trung tâm rất nhanh ngưng tụ lại thành cái lốc xoáy màu lam lớn, đường kính hơn trăm mét, phóng thẳng lên cao.


      trung khi nãy vẫn còn là mặt trời tươi sáng, trong nhất thời trở nên tối lại chút, mắt thường có thể chứng kiến ràng được, từng phiến từng phiến mây đen ngừng ngưng tụ lại Gia Lăng Quan, khí cũng nhất thời tràn ngập lực áp bách.


      Từng giọt từng giọt mưa từ trời rơi xuống, lúc mới bắt đầu, chỉ là rải rác, nhưng rất nhanh biến thành trận mưa tầm tả. Ầm ầm đánh sâu vào trong Gia Lăng Quan.


      Cái này gọi là tàn nhẫn, vô tình. Độc tố Bích Lân Xà Hoàng tuy rằng rất mãnh liệt, nhưng dưới trận mưa tầm tả, khí vụ màu xanh biếc dần dần bị nhạt , từ từ biến mất trong làn mưa. tầng quang mang màu lam mênh từ trời giáng xuống, bao phủ cả toàn Gia Lăng Quan. Thanh bình thản, tràn ngập uy nghiêm của Đường Tam vang lên:


      - Quân lính Võ Hồn Đế Quốc trong Gia Lăng Quan nghe đây, lập tức đầu hàng tha giết. Nếu ngoan cố chống lại, giết chết tha. Nếu bỏ trốn, giết chết tha.


      ai dám hoài nghi lời của Đường Tam. Lúc này, đám tướng sĩ của Võ Hồn Đế Quốc chưa thoát khỏi Gia Lăng Quan cũng ai có thể rời nữa, luồng thủy mạc màu lam hoàn toàn bao phủ bên ngoài tường thành, bịt kín đường lui của bọn họ. Kịch độc lúc trước bên phía Thiên Đấu Đế Quốc đại quân phát tán mang đến cho bọn họ khủng hoảng quá lớn, ai lại dám tiếp cận màn thủy mạc đó cơ chứ? Huống chi, chạy ra khỏi được Gia Lăng Quan sao đây, bên ngoài là trăm vạn hùng binh của Thiên Đấu Đế Quốc a.


      xong câu đó, Đường Tam cầm thanh Hải Thần Tam Xoa Kích chỉ xuống phía ưới chút, nước mưa thấm đẫm chất kịch động kia cũng có chảy tới phía đám tướng lĩnh thủ thành, mà chảy ra hào nước bảo vệ bên ngoài thành. Sau này, nếu Đường Tam muốn toàn bộ tiêu diệt đám quân thủ thành mà làm tổn thương gì đến đám Thiên Đấu Đế Quốc đại quân bên ngoài là chuyện hết sức dễ dàng. chỉ cần đem đám nước kịch độc đó đổ vào trong Gia Lăng Quan, như vậy cần Thiên Đấu Đế Quốc đại quân phát động công kích, Gia Lăng Quan cũng biến thành tòa tử thành.


      Độc tố Bích Lân Xà Hoàng độc quả đáng sợ, bất cứ sinh vật gì trúng độc chết , thân thể bọn họ đều biến thành kịch độc, ngay cả xương cốt cũng bị ăn mòn, còn lại gì. Trận mưa to này ngừng tẩy rửa, ngờ ngay cả cỗ thi thể cũng còn sót lại, đủ biết trình độ khủng bố đến mức nào.


      Dưới tác động của Hải Thần thần lực, trận mưa kia tiến hành tẩy rửa từng ngóc ngách của tường thành Gia Lăng Quan. Kịch độc sợ nước, đây cũng là chuyện đương nhiên. Sau khi tẩy rửa xong kịch độc trong thành, nước mưa toàn bộ tập trung về hào nước bảo vệ ngoài thành, hào nước lúc này cũng tràn ngập kịch độc của Bích Lân Xà Hoàng.


      Mắt thấy đám mưa tẩy rửa hoàn toàn sạch trong thành, Đường Tam lại vung tay trái lên, đạo lam quang nhất thời phóng xuất lên trung, đám mây đen bị đạo la, quang này mở ra lỗ trống lớn. Ánh mặt trời ấm áp lại lần nữa chiếu khắp mặt đất, hơn nữa, lỗ hổng kia ngừng mở rộng ra, ánh mặt trời ấm áp lại lần nữa chiếu rọi xuống đám tướng sĩ song phương. Mà đám nước mưa tẩy rửa trong thành cũng còn lại giọt nào, toàn bộ đều chảy hết ra hào nước rộng lớn bên ngoài thành.


      Nước bên dưới hào nước hoàn toàn biến thành màu xanh biếc, làm mọi người e sợ. Ai cũng biết, hào nước này biến thành cái Tử Vong Chi Hà (Sông chết chóc).


      Hành động của Đường Tam đến đây đương nhiên cũng có ngưng hẳn, quang mang Hải Thần Tam Xoa Kích lại lần nữa phát sáng. Nhất thời, nước bên trong hào nước giống như là cột sóng biển khổng lồ, phóng thẳng lên cao. Dòng nước cuộn tròn giống như dải ngân hà vậy, hướng về phía trung bay lên, quay tròn xung quanh Đường Tam.


      Dòng nước khổng lồ ngừng quay chung quanh Đường Tam, làm thành cái vòng tròn lớn. Mà trong toàn bộ hào nước bảo vệ xung quanh tường thành, ngay cả giọt nước cũng còn lưu lại. Tất cả đều bị cuốn theo dòng nước đó đưa lên trung.


      Dưới ánh mặt trời chiếu rọi, vầng thủy quang lớn ngừng quay tròn xung quanh thân thể Đường Tam. màn kỳ dị này làm cho đám tướng sĩ song phương nhìn xem đến ngay người. Thần tích, đúng vậy, đây chính là thần tích a!


      Vừa kịch liệt xoay tròn, dòng nước màu lam bắt đầu từ vòng tròn nước kia bắt đầu tách ra. Cơn mưa vừa rồi đều là những thủy nguyên tố tinh thuần, hóa thành mưa phùn rơi xuống mặt đất, hấp thu đám độc khí lan tràn trong trung. Lúc này, Đường Tam dùng thần lực tách ra dòng nước xanh biếc từ trong đám nước kia. Dòng nước xanh biếc càng ngày càng đậm hơn, bắt đầu từ màu xanh ngọc bích dần dần chuyển sang màu xanh mặc lục. cần phải , đây chính là do kịch độc Bích Lân Xà Hoàng, thứ mang ngàn vạn sinh mệnh, áp súc lại mà thành.


      Khi luồng thủy mang kia thu lại vài lần, màu sắc hoàn toàn chuyển lại thành màu nước trong suốt, Đường Tam nâng tay trái lên, búng lên thanh chủ nhận của Hải Thần Tam Xoa Kích cái.


      Đinh-, thanh giòn tan vang lên, thanh thúy vang vọng khắp chiến trường, đốm lửa màu vàng bộc phát, bay thẳng về phía dòng nước màu xanh biếc kịch độc kia.


      Oanh-, dòng nước xanh biết lập tức hóa thành vòng lửa lớn, dưới dẫn đạo của Hải Thần Tam Xoa Kích, hướng lên trời cao bay lên. Tất cả các kịch độc, đều bị luồng lửa kia kịch liệt thiêu đốt, sau đó lặng yên biến mất.


      biết ai là người đầu tiên hoan hô, Thiên Đấu Đế Quốc đại quân cũng giống như là đống rơm bị lửa châm, tiếng hoan hô, nhảy nhót nhanh chóng lan tràn ra khắp cả bình nguyên mênh mông.


      Tiếng hoan hô đồng dạng ngờ cũng từ trong Gia Lăng Quan vang ra. Đám Gia Lăng Quan tướng sĩ, thậm chí là những hồn sư còn sót lại của Võ Hồn Điện ngờ cũng vì đám kịch độc biến mất mà kịch liệt hoan hô. Phần lớn bọn họ đều là người thường, cũng phải là tín đồ trung thành của Võ Hồn Điện, bọn họ cũng có tín ngưỡng cuồng tín. Đối với bọn họ, tính mạng mới là thứ đáng quý nhất. Đối với những lời khi nãy của Đường Tam, bọn họ là tin tưởng tuyệt đối. Đó chính là thần a! Thần còn có thể lừa gạt bọn họ hay sao? giết chúng ta, vì cái gì mà còn liều mạng chiến đấu? Cùng với thần chiến đấu, phải là tìm đường tự sát hay sao?


      Tuy rằng Thiên Nhận Tuyết cũng là thần, nhưng ấn tượng của nàng ta trong lòng tướng sĩ Võ Hồn Đế Quốc cũng là hết sức ngắn ngủi, cái này chính là thắng làm vua, thua làm giặc. Tại thời điểm nàng đại bại, tôn nghiêm của nàng trong lòng các tướng sĩ cũng rót mất. Mà Đường Tam dựa vào Hải Thần Thần lực kia hoàn toàn tẩy rữa được mảnh tử vực bị bao phủ bởi khí vụ Bích Lân Xà Hoàng kia. Vô tình, hình tượng thần thánh của Đường Tam cũng khắc sâu trong lòng của bọn họ. Lúc này đây, bọn họ làm sao còn có tia ý niệm chiến đấu nào nữa đâu?


      Leng keng, binh khí đầu tiên bị vứt xuống, thanh kia đồng dạng nhanh chóng lan truyền khắp chiến trường. Đám binh lính Võ Hồn Đế Quốc bắt đầu buông vũ khí trong tay bọn họ, quỳ rạp xuống đất, thanh đầu hàng liên tiếp vang lên.


      Đường Tam gật đầu vừa lòng, hướng về phía đại quân của Thiên Đấu Đế Quốc :


      - Bệ hạ, Gia Lăng Quan ta giao lại cho ngài, tại ta phải truy sát Thiên Nhận Tuyết, cắt hoàn hoàn tia hi vọng cuối cùng của Võ Hồn Đế Quốc.


      Tuyết Băng cao giọng đáp lại:


      - "Kính tiễn sư phụ, ta xin ở trong Gia Lăng Quan đợi tin tức tốt của ngài.


      Đối mặt với Đường Tam, thậm chí còn có tự xưng là 'Trẫm'. Chẳng bao lâu trước, gọi hai tiếng 'sư phụ' còn có chút gượng gạo, phần lớn chính là vì muốn mượn lực lượng của Đường Tam mà thôi. Nhưng thời khắc này đây, khi kêu lên hai chữ 'sư phụ', trong lòng chỉ có ngập tràn cảm giác vinh quang vô tận. Có sư phụ là thần, cho dù bản thân vị đế vương, cũng đồng dạng là vinh quang cao nhất trong lòng của Tuyết Băng a!


      Lam quang hống như lưu tinh bình thường chợt lóe lên, mang theo chuỗi tàn ảnh dài phóng thẳng về phía xa xa. Sau khi thân thể Đường Tam hoàn toàn biến mất, mãi đến hơn mười lần hô hấp sau, luồng lam quang kia mới dần dần tam biến . mặt Tuyết Băng biểu lộ niềm tự hào trước giờ chưa từng có, chỉ thẳng Thiên Tử Kiếm lên trời:


      - Truyền mệnh lệnh của trẫm, thẳng tiến vào Gia Lăng Quan, cẩn tuân chỉ dụ của Hải Thần đại nhân, kẻ nào hàng tha chết, có gan phản kháng, giết tha.


      Cùng với mệnh lệnh của Tuyết Băng, đám đại quân Thiên Đấu Đế Quốc sớm súc thế nhanh chóng bước thẳng về phía Gia Lăng Quan. Lúc này đây, bọn họ còn gặp phải bất cứ phản kháng nào. Tràng chiến tranh này, với toàn thắng của Thiên Đấu Đế Quốc mà hoàn hoàn chấm dứt.


      để ý đến đám đại quân tiến vào thành nữa, sau khi Đường Tam xử lý xong kịch độc của Bích Lân Xà Hoàng, ngay lập tức hướng về phía thần niệm của mình gài người Thiên Nhận Tuyết mà đuổi theo. Vừa rồi khi xử lý kịch độc, ước chừng tốn khoảng thời gian nửa canh giờ, tuy rằng tại Thiên Nhận Tuyết bị thương nặng, thực lực còn lại đầy thành, nhưng có khoảng thời gian rảnh rỗi lâu như vậy, cũng đủ để cho nàng chạy quãng rất xa. Đường Tam hi vọng để lại cho Võ Hồn Đế Quốc cơ hội hồi phục nào. Nột khi để cho Thiên Nhận Tuyết khôi phục lại thực lực, là vô cùng phiền toái. Dù sao, nàng cũng là cường giả thần cấp, nếu như nàng còn kiên trì được tín niệm của mình, lấy phương thức du kích ngừng quấy rầy đại quân của Thiên Đấu Đế Quốc, trở thành uy hiếp rất lớn. Phải thừa dịp nhân cơ hội này hoàn toàn hủy diệt mối uy hiếp kia, trận chiến tranh mới chân chính xem là đạt được thắng lợi, Võ Hồn Đế Quốc cũng hoàn toàn mất mồi lửa hi vọng cuối cùng. Về phần Bỉ Bỉ Đông trở về Võ Hồn Thành, Đường Tam căn bản là để vào mắt.


      Rất nhanh, Đường Tam nhìn thấy đám tướng sĩ của Võ Hồn Đế Quốc, khi nãy chạy thoát khỏi Gia Lăng Quan, lúc này giống như chó nhà có tang, ngừng hướng về phía Võ Hồn Thành chạy . Bọn họ sau khi chạy ra khỏi Gia Lăng Quan, với tình trạng của mình, bọn họ thể chạy xa. Mà thực tế, những người có thể chạy thoát, còn đến phần năm tổng số quân lính trú đóng tại Gia Lăng Quan lúc trước. Số lượng hồn sư lại ít đến đáng thương, tổng số cũng đến hai ngàn người. Kịch độc Bích Lân Xà Hoàng của Độc Bác có hiệu quả hết sức khủng bố, làm cho đám hồn sư quân đoàn của Võ Hồn Đế Quốc kinh sợ đến mức nằm mơ cũng bị ác mộng.


      Nhưng mà, ngay khi Đường Tam đuổi kịp đám quân sĩ Võ Hồn Đế Quốc hốt hoảng chạy trốn kia, sắc mặt trở nên cực kỳ khó coi. Bởi vì ngay tại thời khắc này, đột nhiên mất hẳn cảm ứng đối với Thiên Nhận Tuyết.


      Lúc trước mặc dù tạm thời buông tha cho Thiên Nhận Tuyết, để nàng đào tẩu, tiến hành xử lý đám kịch độc trong thành, nhưng vẫn còn đem tia thần niệm gắn lên người nàng. tin tưởng rằng, với thực lực tại của Thiên Nhận Tuyết, bất luận là tốc độ hay là thần niệm, cũng hoàn toàn thể nào chống lại mình. Kết cục cuối cùng tự nhiên cũng có thay đổi gì.


      ngờ ngay lúc này, thần niệm người Thiên Nhận Tuyết hề báo trước đột nhiên biến mất, giống như là nàng vừa mới rời khỏi thế giới này vậy. Tình huống như vậy Đường Tam như thế nào cũng muốn xảy ra. có chút tin tưởng, lập tức gia tăng thần niệm của mình, tiến hành tìm kiếm, Hải Thần thần niệm khổng lồ từ khỏa bảo thạch hình thoi Hải Thần Tam Xoa Khôi phóng xuất ra, quét ra khắp nơi xung quanh tiến hành tìm kiếm. Nhưng mà, như mong muốn, có thể cảm nhận được mỗi cỗ hơi thở của từng tướng sĩ cùng với hồn sư Võ Hồn Đế Quốc đào tẩu kia, nhưng lại hề cảm nhận được chút gì hơi thở của Thiên Nhận Tuyết. Đồng dạng biến mất, còn có hơi thở của năm tên cường giả Phong Hào Đấu La chung với Thiên Nhận Tuyết. Nếu là mất tung tích của Thiên Nhận Tuyết còn có chút đạo lý, có thể là nàng đối với thần niệm bản thân có năng lực khống chế đặc thù gì đó. Nhưng mà, mấy tên Phong Hào Đấu La kia lại thể quét ra được. Trong lòng Đường Tam ngờ lại có cảm giác như vừa thả hổ về rừng vậy.


      đương nhiên dễ dàng buông tha như vậy, dùng tốc độ cao nhất triển khai thân mình, phát ra thần niệm bao phủ khắp nơi trong phạm vi ngàn dặm xung quanh, tìm kiếm tung tích của Thiên Nhận Tuyết.


      Về phần đám binh lính Võ Hồn Đế Quốc vừa chạy ra khỏi Gia Lăng Quan, Đường Tam tự nhiên đối phó với bọn họ. Tới cấp bậc của rồi, tự nhiên có khả năng vì đám nhân loại bình thường kia mà tạo thành sát nghiệp. Trong lòng Đường Tam, trận chiến tranh này chấm dứt rồi. chỉ là hi vọng Thiên Nhận Tuyết trong tương lai trở thành phiền toái của Thiên Đấu Đế Quốc mà thôi. Mà thực tế, cho dù Thiên Nhận Tuyết có khôi phục lại thực lực, cũng vĩnh viễn thể trở thành đối thủ của .


      Đường Tam tiến hành truy tìm suốt canh giờ, canh giờ đối với vị thần mà , khoảng thời gian dài. qua khoảng thời gian như thế mà tìm đạt được kết quả gì, Đường Tam biết, chính mình sợ rằng có khả năng tìm được tung tích của Thiên Nhận Tuyết.


      Mang theo chút tâm tình buồn bực, lúc này mới miễn cưỡng quay lại Gia Lăng Quan. Bất luận như thế nào, hôm nay cũng đại thắng, Võ Hồn Đế Quốc mất chỗ phòng ngự căn bản nhất. Hồi chiến tranh sau này trở nên đơn giản hơn nhiều. Nếu nàng còn muốn để cho Võ Hồn Đế Quốc còn có cơ hội nào đó, sau này nhất định xuất trong chiến trường. Mình có thể đánh bại nàng ta lần, nhất định có thể đáng bại nàng ta lần nữa.


      Ngay khi Đường Tam trở về đến Gia Lăng Quan, đại quân Thiên Đấu Đế Quốc hoàn toàn tiếp quản chỗ trọng yếu nhất của Võ Hồn Đế Quốc này. Gia Lăng Quan quả tòa hùng quan, trăm vạn đại quân có hơn năm mươi vạn người tiến vào trong quan nhưng cũng có cảm giác chật chội. Đám binh lính cùng với hồn sư đầu hàng cũng bị tạm thời giam lại, tịch thu vũ khí. Dựa theo lời hứa lúc trước của Đường Tam, ai đầu hàng đều được tha mạng, những ai có chút gan phản kháng cũng lập tức bị đại quân Thiên Đấu Đế Quốc lập tức bao vây lại. Trong Gia Lăng Quan tràn ngập tiếng hô hào, nhảy nhót của đám Thiên Đấu Đế Quốc đại quân. Cho dù là binh sĩ bình thường nhất cũng biết , tuy rằng bọn họ chỉ vừa công hãm tòa thành quan trọng của Võ Hồn Đế Quốc mà thôi, nhưng mà chiến thắng này cũng đại biểu cho hồi chiến tranh này sắp chấm dứt.


      Lúc Đường Tam quay lại, vì muốn tránh khỏi cho đám tướng sĩ kích động quá phận cùng với nhiệt tình quá mức, trước khi vào thành lặng lẽ thu hồi bộ Hải Thần Thần Trang, thay đổi bộ quần áo bình thường rồi mới tiến vào. Bằng vào thần niệm dẫn đường, rất nhanh chóng tìm đến được phủ nguyên soái bên trong Gia Lăng Quan. Lúc này, tất cả đám tướng lãnh trọng yếu cùng với hồn sư cường giả của Thiên Đấu Đế Quốc cũng tụ tập hết tại nơi này.


      Tiến vào nguyên soái phủ, Đường Tam lập tức cảm nhận được cỗ cảm xúc hưng phấn mãnh liệt. Dùng Hải Thần Thần lực che dấu mình, thoải mái tàng thân mình. Chỉ cần muốn, ai cũng thể nhìn thấy được . Đây chính là năng lực thân cường hãn nhất của Hải Thần Chi Tâm trước đây. Trừ khi là thần niệm thần cấp, nếu cũng giống như là hề tồn tại thế giới này vậy.


      Trong Nghị đại sảnh của nguyên soái phủ Gia Lăng Quan, lúc này Tuyết Băng ngồi ở chủ vị cao nhất, nụ cười mặt vị Hoàng đế bệ hạ của Thiên Đấu Đế Quốc này từ khi Đường Tam xuất chiến trường cho đến bây giờ tựa hồ như chưa từng biến mất vậy. Lúc này Qua Long Nguyên soái cũng có ngồi bên cạnh , mà ở ngoài chủ trì trăm vạn đại quân ổn định Gia Lăng Quan, tiến hành toàn diện khống chế. Mà nhiệm vụ của đám hồn sư cũng hoàn thành, đám công thần của trận chiến: Sử Lai Khắc lục quái, Đường Hạo, Đường Khiếu, Đại Sư, Phất Lan Đức, Độc Đấu La lúc này cũng đều tụ tập ở nơi này.


      - Độc tiền bối, trận chiến ngày hôm nay ngài khổ cực nhiều rồi a! Kịch độc của ngài, làm cho thương vong của quân ta cũng giảm xuống rất nhiều, cũng trực tiếp làm tan rã sĩ khí của đối thủ. Luận công lao, ngoại trừ sư phụ ra, công ngài hẳn là cao nhất.


      Tuyết Băng tận đáy lòng hướng về Độc Bác , bọn họ ai cũng biết, Đường Tam tại là cường giả thần cấp, tự nhiên coi trọng công lao gì. Mà thực tế, tác dụng của Độc Bác đối với trận chiến này quả hơn Đường Tam chút nào.


      Độc Bác cười khổ :


      - Bệ hạ, lão phu là quý quá dám nhận. Có thể thả thể thu, thiếu chút nữa gây thành đại họa. May mắn là Đường Tam có thể đem đám kịch độc này xử lý, nếu , ta chỉ sợ trở thành tội nhân thiên cổ.


      Đường Hạo ha ha cười, :


      - Tội nhân thiên cổ có thể đúng, nhưng danh hiệu đồ tể ngươi trốn thoát. Kỳ cũng có gì, cùng lắm là độc chết hết người của Võ Hồn Đế Quốc mà thôi. Chúng ta chỉ cần rút quân, tùy ý để ngươi từ từ đem đám khí độc kia xử lý. Gia Lăng Quan cũng đồng dạng vào tay, chẳng qua thời gian kéo dài hơn chút mà thôi.


      Những lời của Đường Hạo vừa ra, sắc mặt của đám người ở đây có chút tái nhợt. Lúc ấy trong Gia Lăng Quan có hơn mấy chục vạn người của Võ Hồn Đế Quốc a! Nhưng Đại Sư ngồi cạnh bên Đường Hạo lại gật gật đầu, chút nào che dấu vẻ đồng ý của mình đối với lời của Đường Hạo. Nếu về oán niệm đối với Võ Hồn Đế Quốc, Đại Sư cùng với Đường Hạo tuyệt đối là sâu nặng nhất. Bởi vì Võ Hồn Điện mà năm đó, Đường Hạo có nhà mà thể về, thậm chí ngay cả lần cuối cùng nhìn mặt phụ thân cũng được, vợ hiền lại vì mà tiến hành hiến tế, nỗi thống khổ cùng với oán hận suốt hai mươi mấy năm qua cũng thể dễ dàng gạt bỏ. Cho dù là đem toàn bộ Võ Hồn Đế Quốc giết hết còn mạng nào, Đường Hạo cũng tuyệt đối biến sắc mặt. Đại Sư cũng đồng dạng như vậy, gia tộc Lam Điện Bá Vương Long trực tiếp bị diệt tộc, hận là thể ngay lập tức đem Võ Hồn Đế Quốc hoàn toàn giết chết hết.


      Nghe những lời Đường Hạo , sắc mặt Độc Bác nhất thời vui lên chút, cười gượng tiếng, :


      - Hạo Thiên Đấu La, cái này có thể là sát khí ngập trời đó! Loại tình này cũng là lần đầu tiên ta làm ra. Ta cũng nghĩ rằng lại sinh ra hiệu quả khủng bố đến như vậy. Độc của ta từ nay về sau bao giờ sử dụng chiến trường nữa.


      Tuyết Băng cười :


      - Độc tiền bối cần như thế, bất kỳ thực lực cường đại thế nào dùng theo chính đạo là chính, dùng theo tà đạo là tà. Bây giờ lại, nếu lúc đó có kịch độc của ngài, chúng ta hướng về phía Gia Lăng Quan toàn lực tấn công, chẳng lẽ số người chết ít hơn hay sao? Đến lúc đó, chỉ là người của Võ Hồn Đế Quốc chết, mà tướng sĩ của chúng ta cũng thương vong rất nhiều, số lượng thương vong còn có thể vượt qua số lượng của tướng sĩ Võ Hồn Đế Quốc nữa. Cho nên, ngài cũng nên có ý ái náy gì cả. Bất luận như thế nào, chúng ta cũng đạt được thắng lợi trong trận chiến tranh này. Thẳng thẳng mà , đối với các vị tiền bối, ta biết phải cảm tạ như thế nào. Ta chỉ có thể , sau này các vị tiền bối có cầu gì, Thiên Đấu Đế Quốc nhất định dốc hết sức hoàn thành.


      Đường Khiếu :


      - Ta xin đa tạ bệ hạ trước. Năm đó Hạo Thiên Tông chúng ta bởi vì Võ Hồn Điện mà bế môn, lần này coi như chúng ta góp phần sức mọn, dựa vào cơ hội này, hy vọng bệ hạ có thể cho phép Hạo Thiên Tông chúng ta lần nữa được khai tông lập phái tại Thiên Đấu Thành.


      Tuyết Băng mừng rỡ, nhanh chóng :


      - Điều này là đương nhiên. Mong còn được. Có thể được Hạo Thiên Tông tọa trấn tại Thiên Đấu Thành, là vinh hạnh của ta, cũng là vinh hạnh của toàn bộ Thiên Đấu Đế Quốc.


      Ngoại trừ Đường Tam ra , Hạo Thiên Tông trước đây cũng là thiên hạ đệ nhất tông môn, uy danh còn cao hơn của Thất Bảo Lưu Ly Tông nữa. Tuy rằng lần này người Hạo Thiên Tông đến nhiều lắm, nhưng hai huynh đệ Đường Hạo, Đường Khiếu bày ra thực lực cũng chứng minh đầy đủ danh hiệu đệ nhất tông môn ngày trước cũng phải là hư danh. Tuyết Băng có thể nào mừng đây chứ?


      Lam quang lóe lên, đạo thân ảnh lặng yên xuất trong phòng nghị , đám Phong Hào Đấu La thoáng khẩn trương lên chút, nhưng rất nhanh dịu xuống lại. Ngoại trừ Đường Khiếu, Đường Hạo, Đại Sư ra, những người khác đều đứng lên.


      Tuyết Băng phản ứng kịch liệt nhất, ngờ trực tiếp tiến lên vài bước, quỳ gối xuống, cung kính :


      - Nghênh đón sư phụ.


      cần phải hỏi, thân ảnh màu lam lặng yên xuất đúng là Đường Tam, sau khi đuổi giết Thiên Nhận Tuyết có kết quả mà trở về.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :