ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 319: Thực Thần và Cửu Thải Thần Nữ

      Nhưng, hấp thu hồn hoàn, nhất thiết phải dựa vào lực lượng của bản thân, ngoại lực giúp nổi . Đường Tam cũng dự định giúp hấp thu hồn hoàn. Hào quang chợt lóe, chút ánh sáng màu lam vàng đó đầu ngón tay Đường Tam lặng lẽ ấn lên mi tâm của Áo Tư Tạp, chỉ hơi nhấp nháy lát, quang thải màu lam vàng đó dung nhập vào cơ thể Áo Tư Tạp rồi.


      Chỉ là giọt máu tươi, lại làm Đường Tam xem ra có chút mệt mỏi. Đó là thần huyết của , cho dù chỉ có giọt, nhưng đối với thần mà , lại là cực kỳ trân quý. Lúc trước, khi Thiên Nhận Tuyết bị Quan Lệ của Đường Tam đánh xuyên tim hề chảy ra máu tươi chính là nguyên nhân này. Thần ngay cả mất giọt máu tươi cũng tổn thương đến nguyên khí. Lúc này, Đường Tam vì trợ giúp Áo Tư Tạp, tiếc hao phí nguyên khí của mình. dù thế nào cũng thể nhìn Áo Tư Tạp nổ tung, càng là xuất phát từ hy vọng trong nội tâm, muốn giúp đỡ người huynh đệ này của mình tay.


      Ánh sáng Hải thần thu hồi, huyết sắc mặt Áo Tư Tạp dần dần rút , thần sắc của trở nên bình ổn hơn nhiều, tuy thân thể vẫn run rẩy, co giật như cũ, nhưng nguy cơ của cũng qua.


      Từng vòng từng vòng hồn hoàn xuất xung quanh thân thể . Khảo hạch mà Áo Tư Tạp vượt qua Hải Thần đảo là hắc cấp lục khảo, gia tăng tu vi hồn hoàn giống như Trữ Vinh Vinh, bởi vậy, tám cái hồn hoàn đầu của vẫn là hai vàng, hai tím, bốn đen như cũ. Lúc này, trong mơ hồ, đệ cửu hồn hoàn dần dần xuất , màu sắc đỏ thẫm như máu đó dự đoán, Áo Tư Tạp sắp thành công rồi.


      mặt Đường Tam lộ ra nét mỉm cười nhàn nhạt, Áo Tư Tạp dưới trợ giúp từ giọt thần huyết đó của , cơ thể dung nhập lực lượng của thần làm kinh mạch, huyết nhục của đều đạt được bổ trợ năng lượng thần, độ mạnh thân thể của còn yếu hơn những người khác nữa, cũng chính bởi vậy, nên việc hấp thu đệ cửu hồn hoàn cuối cùng này của hoàn thành.


      Cuối cùng, hồn hoàn hư ảo đó dần dần ngưng thực, huyền phù chỗ cao nhất của cơ thể Áo Tư Tạp, hồn lực mạnh mẽ dao động từ cơ thể Áo Tư Tạp lần lượt bạo phát ra, khí tức của hồn hoàn mười vạn năm làm khí vì nó run rẩy.


      Sương mù bị Đường Tam lùa lên đỉnh đầu bồng bềnh rơi xuống, rơi thẳng lên người Áo Tư Tạp, giống với ban đầu Đường Tam dựa vào hô hấp nuốt vào, sương mù này từ lỗ chân lông toàn thân mở ra của Áo Tư Tạp chầm chậm dung nhập vào cơ thể , hồn lực khổng lồ sinh ra do đột phá cấp bậc phong hào đấu la bị khống chế từ trong cơ thể bạo phát ra, khí tức lớn mạnh làm toàn thân dưới của Áo Tư Tạp đều xuất tầng năng lượng hư ảo dao động


      Trong lịch sử giới hồn sư, cuối cùng xuất vị phong hào đấu la hệ thực vật trước chưa từng có.


      Cơ thể Áo Tư Tạp dần dần ngừng run rẩy, thần sắc thống khổ mặt cùng từ từ nhàng trở lại, hô hấp của trở nên trầm ổn hữu lực, mỗi lần hít thở đều rất dài, quang mang màu hồng phấn nhàn nhạt từ cơ thể phóng thích ra, chín cái hồn hoàn thay nhau lóe sáng, phóng xuất ra quang thải chói mắt.


      Thành rồi. mặt Đường Tam lộ ra tia tươi cười, bay người lùi lại mười thước.


      Áo Tư Tạp chầm chậm mở hai mắt, hai con ngươi của so với trước đây có thêm tầng quang thải long lanh, khí tức phóng ra ngoài cơ thể từ từ thu lại, từng chiếc từng chiếc hồn hoàn dần dần dung nhập vào cơ thể, chuyển hóa thành khí tức bình ổn ôn hòa, cả người nhìn càng có loại cảm giác như quan ngọc. với thành tựu phong hào đấu la, chỉ thực lực bước vào tầng khác, mà ngay đến tinh khí thần cũng phát sinh biến hóa.


      Chính vào lúc Đường Tam cho rằng thành tựu đệ cửu hồn hoàn này của Áo Tư Tạp hoàn toàn kết thúc, đột nhiên, trong trung, đạo quang mang đồng dạng màu hồng nhạt xuất chút dự báo, lướt tới rơi người Áo Tư Tạp. Tốc độ của quang mang đó cực nhanh, ngay cả Đường Tam thân là Hải thần dưới tình trạng có bất cứ dự báo nào trước cũng kịp ngăn cản. Quang mang màu hồng đó trực tiếp xuyên vào từ mi tâm của Áo Tư Tạp, biểu tình của Áo Tư Tạp ràng trở nên cứng đơ, cả người giống như hóa thành pho tượng bất động.


      - ổn.


      Đường Tam giật mình kinh hãi. Dưới bảo hộ của , nếu việc truyền thừa của bạn bè còn xảy ra vấn đề, làm sao ăn với những người khác đây. Lắc mình cái, đến bên cạnh Áo Tư Tạp, quang mang màu vàng lam phút chốc hóa thành chiếc lồng ánh sáng bao phủ thân thể Áo Tư Tạp vào trong, đồng thời hữu thủ của Đường Tam cũng trực tiếp ấn lên trán Áo Tư Tạp.


      Thế nhưng, điều vượt khỏi dự liệu chính là, khi Đường Tam cùng thần niệm của mình khóa chặt thân thể Áo Tư Tạp lại, thăm dò kiểm tra mỗi bộ phận của cơ thể , lại phát bất kỳ chỗ nào bất thường, mày nhíu lại, Đường Tam nhịn nổi nhìn về hướng mà quang mang màu hồng nhạt xuất trước đó.


      Lúc này, Áo Tư Tạp phục hồi tinh thần, ánh mắt ngơ ngẩn lại trở nên có linh động, chẳng qua lúc này toàn thân bị Hải thần thần lực của Đường Tam khóa chặt, gần như động đậy được.


      Đường Tam thu hồi bộ phận thần lực, nhưng thần niệm vẫn như trước tập trung thân thể Áo Tư Tạp, để tránh phát sinh việc ngoài ý muốn, đồng thời với việc giải trừ cấm cố thân thể của Áo Tư Tạp.


      - Tiểu Áo, ngươi vẫn khỏe chứ?


      Đường Tam lo lắng hỏi.


      Áo Tư Tạp vụt đứng dậy, đột nhiên ha ha cười lớn:


      - Khỏe, khỏe đến thể khỏe hơn được nữa. Tiểu Tam, chúng ta là huynh đệ với nhau, vậy ca ca cảm ơn nữa.


      Đường Tam thở phào hơi, Áo Tư Tạp sao tốt:


      - Vừa nãy có đạo quang mang màu hồng phấn sau khi ngươi hoàn thành hấp thu đệ cửu hồn hoàn đột nhiên từ trời giáng xuống, rơi vào trong mi tâm ngươi, ngươi có cảm giác gì ?


      Áo Tư Tạp chợt cười hắc hắc, mặt lộ ra tia sắc thái thần bí:


      - Huynh đệ, lần này ta trúng thưởng lớn rồi.


      - Ồ? Chuyện gì vậy?


      Đường Tam hiếu kỳ hỏi. Sau khi thành tựu Hải Thần, có cảm giác khống chế được mọi thứ, nhưng vừa rồi biến hóa đột nhiên đến đó lại nằm trong khống chế của , sao có thể hiếu kỳ chứ?


      Áo Tư Tạp thấp giọng :


      - Vừa nãy hấp thu xong đệ cửu hồn hoàn, hồn hoàn mười vạn năm đó làm ta cảm giác được thực lực của bản thân đạt được tăng vọt về chất, đó quá kỳ diệu. Lần đầu tiên ta có loại cảm giác cường đại tuyệt đối đó. Hồn lực của ta hẳn đạt đến chín mươi hai cấp, hấp thu Hải thần thần lực của ngươi tác dụng a! Những người khác sợ rằng hiệu quả còn tốt hơn so với ta, dù gì họ hấp thu có lẽ càng nhiều hơn chút. Sau đó, ta cảm thấy dòng ấm áp đột nhiên chảy vào trong mi tâm của mình, thanh rất ôn hòa vang lên trong đầu ta, người đó , thành tựu phong hào đấu la hệ thực vật, niên kỷ chưa vượt qua bốn mươi tuổi, ta có đủ tiềm lực kế thừa thần vị của người, bảo ta tu luyện hồn lực đến chín mươi chín cấp, tự nhiên có thể bắt đầu truyền thừa bước sau đó.


      Đường Tam mở to mắt:


      - Thần vị? Ngươi quang mang màu hồng phấn đó là khí tức của vị thần truyền cho ngươi? Đây ...


      Đường Tam thực có chút biết lý giải thế nào. Bất luận là Hải thần kế thừa, Thiên Sứ thần Thiên Nhận Tuyết truyền thừa, hay là Tu La thần mà ông cố nỗ lực bao năm muốn kế thừa, đều có nơi cố định lưu lại thần niệm, hơn nữa khảo hạch đều là sau khi tiếp xúc mới xuất .


      Nhưng vừa rồi, quang mang màu hồng phấn đó lại là tự tìm đến cửa, điều này so với tình hình của chút cũng giống, nhưng xét từ góc độ khác, quang mang màu hồng phấn đó trong giám thị của mà vẫn có thể xông nhập vào giữa mi tâm Áo Tư Tạp, nó là cấp thần cũng khó trách.


      Thấy Đường Tam chìm vào trầm tư, Áo Tư Tạp cười :


      - Tiểu Tam, ngươi cũng cần nghĩ quá nhiều nữa. Đừng quên, ca ca ta là phong hào đấu la hệ thực vật đầu tiên, chỉ đơn giản điểm này thôi là lịch sử chưa từng có rồi. chừng, đây chính là bước then chốt nhất trong khảo hạch của thần, chính là vì ta có thành tựu phong hào đấu la hệ thực vật, lại trẻ trung tuấn, cho nên người mới lựa chọn ta a! Ha ha, xem ra, ta cũng có cơ hội thành thần rồi, cho dù thơi gian kéo dài ra chút, nhưng ít nhất cũng cần tìm kiếm thần vị nữa, oa ha ha ha ha.


      Áo Tư Tạp đắc ý cười lớn, hoàn toàn là xuất phát từ hưng phấn trong nội tâm. Từ trước đến nay, trong Sử Lai Khắc thất quái luôn là người yếu nhất. Hương tràng phụ trợ của tuy hiệu quả tồi, nhưng so sánh với Cửu Bảo Lưu Ly tháp của Trữ Vinh Vinh vẫn có khoảng cách. Luận về lực chiến đấu, tuy có thể dựa vào phục chế kính tượng tràng sử dụng năng lực của bạn bè, nhưng nếu đơn đấu, ai cũng đánh lại. Lúc này đột nhiên đạt được thần vị của vị thần, sao có thể hưng phấn được sao? cần phải lo lắng vấn đề bản thân xứng với Trữ Vinh Vinh nữa.


      - Tiểu Áo, vị thần tìm đến ngươi này xưng là gì?


      Đường Tam hỏi.


      Áo Tư Tạp cười hì hì, đáp:


      - Rất thích hợp với ta, người đó , người là Thực Thần. Hì hì, thế này phong hiệu của ca ca cũng có rồi, về sau mời gọi ta là Thực Thần đấu la. Oai phong ? Oách ?


      Thực Thần? Đường Tam trong lòng chợt hiểu, xem ra, suy đoán của Áo Tư Tạp có lẽ là chính xác, với thành tựu phong hào đấu la hệ thực vật đầu tiên, rất có thể chính là bước thứ nhất trong khảo hạch truyền thừa của Thực Thần, cũng là bước then chốt nhất. Bạn bè có được khả năng kế thừa thần vị, Đường Tam sao vui cho được? Hồi tưởng lại đơn mà Hải Thần từng với , Đường Tam khỏi bật cười, xem chừng, bản thân cho dù sau này thành thần, cũng đơn mới đúng. Nếu mỗi người bạn đều có thể có vận khí như Tiểu Áo tốt rồi.


      Chính vào lúc Áo Tư Tạp hưng phấn cười lớn, lại là đám sương mù chầm chậm thu lại, lộ ra nhân hình bên trong. Vụ khí thu lại chính là người tuổi nhất trong Sử Lai Khắc thất quái U Minh Linh Miêu Chu Trúc Thanh.


      Hồn hoàn màu đỏ diễm lệ xuất người Chu Trúc Thanh, nàng cũng hoàn thành đệ cửu hồn hoàn của mình, dựa vào thể phách vốn cường đại hơn nhiều so với Áo Tư Tạp, cộng thêm hồn lực mạnh mẽ chống đỡ, đệ cửu hồn hoàn mười vạn năm trở thành kết cuộc tốt nhất của hồn sư như nàng.


      Mắt thấy Chu Trúc Thanh hoàn thành hấp thu hồn hoàn, Đường Tam và Áo Tư Tạp lại nhìn nàng, hai người hẹn mà cùng nhìn vào trung, hy vọng có thể nghênh đón đạo hào quang tự tìm đến cửa.


      Song, thực chứng minh, vận khí- thứ này phải ai muốn nó đến nó đến. Bầu trời vô cùng yên ắng, mảy may xuất thêm bất kỳ dấu tích gì của quang mang nữa.


      Chu Trúc Thanh chậm rãi mở mắt, hai con ngươi màu đen như hai viên trân châu màu đen chói mắt, tầng hư ảo hình thành xung quanh thân thể cam giác ràng hơn nhiều so với Áo Tư Tạp. Khi nàng từ dưới đất đứng dậy, giữa mỗi động tác, đều cho người ta thứ cảm giác hư ảo chân , giống như thân nàng thủy chung luôn đem theo chuỗi những tàn ảnh vậy.


      - Tiểu Áo, Tam ca, hai người nhìn gì vậy?


      Chu Trúc Thanh có chút hiếu kỳ nhìn Đường Tam và Áo Tư Tạp nhìn chòng chọc vào trung, khỏi hiếu kỳ hỏi.


      - Ơ ..., có gì. Trúc Thanh, ngươi cũng thành công rồi. Thế nào? Hồn lực bao nhiêu cấp?


      Áo Tư Tạp cùng Đường Tam phục hồi lại tinh thần. Bọn họ biết, vận may có giáng lâm lần nữa, người đưa ra câu hỏi là Áo Tư Tạp.


      Chu Trúc Thanh mỉm cười, tuy niên kỷ của nàng nhất, nhưng tính cách lại cực kỳ trầm ổn, đối đãi với bạn bè tầng bảo hộ băng lạnh đó của nàng cũng tồn tại:


      - Phải đa tạ Hải Thần thần lực của Tam ca và năng lượng của Thâm Hải Ma Kình Vương. Muội chín mươi ba cấp rồi. có thứ cảm giác bước lên trời. Muội chưa từng nghĩ, đến ba mươi tuổi có thể có thành tựu phong hào đấu la.


      Đường Tam mỉm cười đáp:


      - Bình an hấp thu hồn hoàn tốt. Dù gì Sử Lai Khắc thất quái chúng ta bị người khác nhìn như quái vật cũng chẳng phải ngày hai ngày. Bây giờ ta vẫn còn nhớ, lúc đầu khi chúng ta vừa đến học viện Sử Lai Khắc, các lão sư từng , học viện Sử Lai Khắc chỉ thu quái vật, thu người bình thường. Song, ngay cả là viện trưởng Phất Lan Đức sợ rằng cũng tưởng được, mấy quái vật người bồi dưỡng ra lại quái vật đến mức độ này a.


      Nghe Đường Tam xong, Áo Tư Tạp và Chu Trúc Thanh nhịn được đều mỉm cười.


      Đường Tam hỏi:


      - Trúc Thanh, muội giờ cũng thành tựu phong hào đấu la rồi, chúng ta lại cần Võ Hồn điện gia phong, muội chuẩn bị phong hiệu của mình gọi là gì?


      Chu Trúc Thanh nghĩ lát, đáp:


      - Phong hiệu sao cũng được, vậy dùng võ hồn của muội đặt tên , gọi là U Minh đấu la được rồi.


      Áo Tư Tạp chép chép miệng, :


      - u, Trúc Thanh à! Muội là nữ nhi, vẫn bằng gọi là Linh Miêu đấu la.


      Chu Trúc Thanh chợt phì cười, đáp:


      - Thôi, Hương Tràng đấu la, phong hiệu của ta đương nhiên phải tự mình làm chủ. Cả người dính dính, ta phải thanh tẩy chút .


      rồi, nàng chuyển thân xuống núi.


      - Trúc Thanh, muội đợi ta chút, ta cũng cần rửa, Hương Tràng đấu la cái gì, phong hiệu của ca ca ta là Thực Thần, muội phải gọi ta Thực Thần đấu la mới đúng.


      Áo Tư Tạp vừa bất mãn gọi, vừa đuổi theo hướng Chu Trúc Thanh. Nhưng, với tốc độ phong hào đấu la mẫn công hệ của Chu Trúc Thanh, làm sao có thể đuổi kịp được chứ? Chu Trúc Thanh cũng tuyệt cho cơ hội dòm ngó mình.


      Nhìn bóng dáng hai người rời , Đường Tam khỏi mỉm cười lắc lắc đầu, bản thân quá tham lam rồi, tình huống xuất người Áo Tư Tạp, sợ rằng trong cả giới hồn sư đều là độc nhất vô nhị a, sao còn có thể vọng tưởng cũng xuất tình huống giống như vậy người những bạn bè khác được chứ? Nếu là như vậy, thần đó thực cũng đáng giá rồi. Song, Tiểu Áo muốn tu luyện đến chín mươi chín cấp, còn đoạn đường dài cần . Dẫu sao, thể hấp thu tiếp hồn hoàn phụ trợ nâng cao hồn lực nữa, tất cả đều chỉ có thể dựa vào lực lượng của bản thân . Về phương diện này, cho dù là bản thân thành thần cũng thể trợ giúp . Song, may mắn tại còn chưa đến ba mươi tuổi, sau này còn có thời gian. Với thực lực của phong hào đấu la, sống đến hai trăm tuổi cũng là bình thường, chín mươi chín cấp hẳn là có thể thực được mới phải. Đợi sau khi mọi việc đều kết thúc, mình và bạn bè tận khả năng ở cùng nhau, như vậy, bất luận là việc Áo Tư Tạp tu luyện kế thừa Thực Thần, hay việc tìm kiếm thần vị cho bạn bè, ít nhất mình cũng có thể bảo hộ bọn họ gặp phải thương tổn. Đường Tam quyết cho phép tình trạng như ông cố Đường Thần lại xuất người các bạn mình.


      Chính vào lúc Đường Tam suy ngẫm, thần niệm của đột nhiên hơi động, mục quang lập tức nhìn về đám sương mù dày đặc, sương mù nháy mắt tăng lên, rồi lại biến hóa hình dạng, nguyên chỉ là đám hình tròn, lúc này lại đột nhiên thu lại, đẩy cao, rồi dần dần biến thành hình dạng khác.


      Đó là hình dạng của bảo tháp, trông sương mù sinh động như , kể cả dùng thần niệm lướt qua Đường Tam cũng biết chủ nhân trong sương mù này là ai:


      - Xem ra, Vinh Vinh cũng sắp hoàn thành hấp thu đệ cửu hồn hoàn rồi.


      Cảnh tượng kỳ dị xuất đỉnh núi Hải Thần sơn, bảo tháp mà sương mù đó ngưng kết thành từ từ phát sáng.


      Lúc sương mù lẳng lặng tiếng động tiêu biến , xuất ở đó lại phải Trữ Vinh Vinh, mà là bảo tháp cực lớn cao đến bảy thước. bảo tháp cửu thải lưu chuyển, dưới dương quang chiếu rọi long lanh động lòng người. Mỗi tầng bảo tháp đều là điêu lan ngọc thế (ý tinh xảo đẹp đẽ), bảo quang óng ánh khiến đỉnh Hải Thần sơn tăng thêm đạo cảnh sắc kỳ dị, ngay đến Hải Thần thất thánh trụ thủ hộ đấu la cũng đều nhìn đến ngẩn ra.


      Đường Tam thầm gật đầu, Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của Trữ Vinh Vinh cuối cùng đại thành rồi. Dưới tác dụng của tiên thảo ban đầu mình tặng cho nàng, Thất Bảo Lưu Ly Tháp tiến hóa thành Cửu Bảo Lưu Ly Tháp, thời khắc này, khi nàng có được đệ cửu hồn hoàn, Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của nàng cũng coi như hoàn thành ý nghĩa.


      Quả nhiên, chín cái hồn hoàn lần lượt xuất , viên xếp ở cuối cùng, đồng dạng cũng là hồn hoàn màu đỏ tượng trưng cho mười vạn năm. Cửu Bảo Lưu Ly Tháp cực lớn bắt đầu trở nên hư ảo, thấp thoáng, có thể nhìn Trữ Vinh Vinh ngồi ngay ngắn bên trong. Song, so với Áo Tư Tạp, Chu Trúc Thanh, nàng lại nhếch nhác chút nào, ít nhất bên ngoài thân thể có bất kỳ vết mồ hôi hay vết máu nào, mặt ngọc trang nghiêm, mang theo nét cười, vốn dĩ tuyệt sắc như nàng càng tăng thêm mấy phần mỹ cảm thần thánh.


      Cửu Bảo Lưu Ly Tháp hào quang dần dần thu lại, bản thể cũng từ từ thu , biến trở lại kích thước nguyên bản, trôi nổi trước mặt Trữ Vinh Vinh. Đúng lúc Đường Tam chuẩn bị tiến lên chúc mừng Trữ Vinh Vinh hoàn thành hấp thu đệ cửu hồn hoàn, đột nhiên, giữa trung vang lên thanh trận sấm sét.


      Đường Tam sửng sốt, giờ trời nắng a! Đâu ra tiếng sấm sét?


      Ngay sau đó, đạo hào quang cửu thải từ trời giáng xuống, bồng bềnh rơi lên Cửu Bảo Lưu Ly Tháp, lập tức, Cửu Bảo Lưu Ly Tháp vốn dĩ vô cùng long lanh giống như rạng rỡ thanh xuân vậy, quang thải chói mắt hóa thành cột quang trụ xông lên trời, ở giữa trung biến ảo.


      Thấp thoáng, trong trung hư ảnh khổng lồ phiêu diêu xuất . Hư ảnh đó vô cùng ràng, là nữ tử mặc cửu thải hà y, mặt mang nụ cười, nàng nhàng hành lễ về phía Đường Tam trước, sau đó mới hướng về phía Trữ Vinh Vinh môi miệng mấp máy, giống như điều gì.


      Đường Tam lặng lẽ lau trán đến mồ hôi lạnh cũng tồn tại, trong lòng thầm , hôm nay là ngày gì? Lẽ nào , Sử Lai Khắc thất quái chúng ta chính là quát vật chuyển thế hay sao, lại xuất thêm thần tự mình tìm đến cửa. cần hỏi, hư ảnh trong trung kia đến từ thần niệm của vị thần. Tuy cảm giác cường đại bằng khí tức của Hải Thần, Thiên Sứ Thần, Tu La Thần, nhưng cũng tuyệt đối là vị thần sai được.


      ngày có hai vị thần tìm đến cửa muốn đem thần vị truyền cho bọn , việc này nếu truyền ra ngoài, sợ rằng cả giới hồn sư đều náo động lên. biết Tiểu Áo thanh tẩy thân thể nhìn thấy màn này cười thành bộ dạng thế nào, kể cả thành thần, Vinh Vinh cũng có thể ở cùng với .


      Nghĩ đến đây, ánh mắt của Đường Tam khỏi theo bản năng hướng lên người Tiểu Vũ, trong lòng thầm hạ quyết tâm, bất luận thế nào cũng phải nghĩ cách sau này tìm cho Tiểu Vũ vị thần để tiến hành truyền thừa. Tương lai lúc mình đến Thần giới, cũng mang nàng cùng.


      Gió thổi qua, nữ tử thân mặc váy dài cửu sắc lẳng lặng biến mất, Cửu Bảo Lưu Ly Tháp ở trước mặt Trữ Vinh Vinh cũng rơi xuống lên tay nàng. Mang theo mấy phần mơ màng, nàng mở hai mắt, vừa nhìn trông thấy Đường Tam đứng trước mình xa, vội vàng nhảy lên:


      - Tam ca, vừa nãy có thanh của người gọi là Cửu Thải Thần Nữ với muội, muốn muội truyền thừa thần vị gì đó của nàng. Song phải đợi muội đạt đến chín mươi chín cấp mới tiến hành khảo hạch. Đây phải là mơ chứ?


      Trong Sử Lai Khắc thất quái, người Trữ Vinh Vinh nhất đương nhiên là Áo Tư Tạp, nhưng người nàng tín nhiệm nhất lại là Tam ca Đường Tam này, trong lòng có nghi vấn tự nhiên người đầu tiên tìm đến cũng là .


      Đường Tam mỉm cười gật đầu đáp:


      - Chúc mừng muội, Vinh Vinh, đây hẳn là . Muội phải nỗ lực đó. Đến chín mươi chín cấp, có Tam ca bên cạnh giúp muội, muội nhất định có thể thông qua khảo hạch của Cửu Thải Thần Nữ.


      Trữ Vinh Vinh chớp chớp mắt, ngờ lại lắc lắc đầu, thấp giọng :


      - cần đâu, muội muốn truyền thừa thần vị gì cả.


      Đường Tam sửng sốt chút:


      - Vinh Vinh, muội làm sao vậy? biết có bao nhiêu phong hào đấu la vì tìm kiếm thần vị mà nỗ lực đời cũng thể đạt được ưu ái của thần, ngay đến cường giả đỉnh cao như ông cố ta cũng vậy. Thần để mắt mà tìm đến cửa, muội sao lại ...


      Trữ Vinh Vinh giống như đột nhiên bừng tỉnh, nhìn về bên cạnh, phát ra vị trí Áo Tư Tạp vốn ngồi là khoảng , nhìn tiếp xung quanh, có thân ảnh của Áo Tư Tạp, mới vội vàng hỏi:


      - Tam ca, Áo Tư Tạp đâu?


      Đường Tam mỉm cười đáp:


      - Tiểu Áo hoàn thành hấp thu hồn hoàn rồi, thanh tẩy thân thể, lát nữa về. Sao? lát thấy mà lo lắng rồi sao?


      Trữ Vinh Vinh như thở phào hơi, đến bên cạnh Đường Tam, bên tai :


      - Tam ca, huynh đáp ứng muội chuyện được ?


      Đường Tam có chút kinh ngạc đáp:


      - Sao rồi? Vinh Vinh? Muội sao lại là lạ thế nào?


      Trữ Vinh Vinh thấp giọng :


      - Tam ca, huynh đừng đem việc thần tìm đến lúc nãy cho Áo Tư Tạp. Huynh ấy tuy bề ngoài phóng khoáng gò bó gì, kỳ thực lòng tự tôn rất lớn. Từ lúc đầu khi huynh ấy theo đuổi muội như vậy, bây giờ vất vả chúng ta sắp thành chính quả rồi, nếu để huynh ấy biết muội được thần tìm đến, muội sợ huynh ấy lại thầm tự ti, muội muốn cảnh năm năm đó lại xảy ra lần nữa. Cho nên, huynh nhất thiết đừng cho huynh ấy a!


      Đường Tam lúc này mới ý của Trữ Vinh Vinh, như cười như nhìn nàng, :


      - như vậy, muội muốn sau này kế thừa thần vị này, cũng là vì Tiểu Áo?


      Trữ Vinh Vinh bị Đường Tam nhìn gương mặt kiều khỏi nóng lên, khẽ gật đầu.


      Đường Tam xoa xoa đầu Trữ Vinh Vinh, than :


      - Vinh Vinh, muội trưởng thành rồi. Bây giờ nghĩ lại lúc chúng ta quen nhau trước đây đại tiểu thư kiêu căng đó, ta còn cảm thấy có chút tưởng được. Chẳng trách đến cả Cửu Thải Thần Nữ cũng tìm đến muội. Song, muội xác định tương lai tiếp thụ truyền thừa của nàng ta sao?


      Trữ Vinh Vinh kiên định gật đầu:


      - thể ở cùng với người mình thương, thành thần còn có ý nghĩa gì. Tam ca, huynh nhất định phải thay muội bảo vệ bí mật này.


      Đường Tam cười ha ha :


      - Đây là muội a, muội đừng có hối hận. Tiểu Áo, lời của Vinh Vinh ngươi đều nghe thấy rồi chứ. Tự ngươi xem làm thế nào .


      - A?


      Trữ Vinh Vinh kinh ngạc, ánh mắt vừa chuyển, vừa hay nhìn thấy Áo Tư Tạp thập thò từ dưới núi lên, chỉ là, sắc mặt lúc này của trở nên rất kỳ dị, ngẩn ngơ nhìn nàng, từng bước từng bước chầm chậm tới, trong mắt giống như mơ hồ có nước.


      Trữ Vinh Vinh xoay đầu nhìn Đường Tam, khóe mắt lập tức đỏ lên:


      - Tam ca, huynh sao có thể như vậy? Huynh ràng biết đến rồi, vì sao ngăn cản muội mấy lời đó. Huynh ...


      Vừa , nàng vừa vụt chạy tới bên Áo Tư Tạp, mấy bước chạy đến trước mặt , chủ động chúi đầu vào lòng , ôm chặt lấy , dịu dàng :


      - Tiểu Áo, huynh, huynh đừng hiểu lầm. Muội phải có ý muốn giấu huynh, huynh yên tâm, muội nhất định kế thừa thần vị đó, sau này muội mãi mãi ở cùng huynh. Đợi chiến tranh giữa Thiên Đấu đế quốc và Võ Hồn đế quốc kết thúc, muội gả cho huynh, được ?


      Áo Tư Tạp cúi đầu xuống, ngơ ngẩn nhìn Vinh Vinh trong lòng, trong cổ họng dường như có cái gì chặn lại, chữ cũng ra.


      - Tiểu Áo, huynh đừng dọa muội. Thực lực đại diện cho tất cả, hơn nữa, bây giờ chúng ta cũng đều là phong hào đấu la rồi a! Đáp ứng muội được , đợi chiến tranh kết thúc, lấy muội, được ?


      Trữ Vinh Vinh nóng ruột tới mức khóc lên, nước mắt theo khuôn mặt kiều rơi xuống.


      - Vinh Vinh ...


      Áo Tư Tạp đột nhiên mạnh mẽ ôm chặt Vinh Vinh:


      - Ta muốn, ta đương nhiên muốn, muội là của ta, mãi mãi đều là của ta. Vinh Vinh, muội đối với ta là quá tốt.


      Vào lúc này, luôn thông minh như Áo Tư Tạp lại chỉ có thể ra mấy lời thẳng thắn bộc trực này, nhìn dáng vẻ của họ, mặt Đường Tam tràn ngập nụ cười, ánh mắt ôn nhu nhìn về người của mình, trong lòng thầm , Tiểu Vũ, đến lúc đó, chúng ta cũng thành hôn cùng với bọn họ được ?


      Trữ Vinh Vinh thấy được hồi đáp của Áo Tư Tạp, lúc này mới nhõm hơn, chủ động hôn lên môi , Áo Tư Tạp đương nhiên thể bỏ qua cơ hội tốt như vậy, hai người xem như bên cạnh có người hôn nhau nồng nhiệt.


      Trữ Vinh Vinh vẫn luôn xấu hổ, ở trước mặt mọi người, rất ít có động tác thân mật với Áo Tư Tạp, càng cần tới việc hôn môi nồng nàn chút kiêng kỵ trước mắt này.


      - Khụ khụ ..., hai người chuẩn bị biểu diễn trước mặt mọi người sao?


      Thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng lại mang theo mấy phần trêu trọc của Chu Trúc Thanh từ bên vang lên, nàng cũng thanh tẩy xong thân thể, thay thân y phục sạch trở lại.


      Rời môi, Trữ Vinh Vinh thẹn thùng chúi đầu vào lòng Áo Tư Tạp:


      - Đều tại huynh, đều tại huynh, khiến bọn họ chế giễu rồi.


      Áo Tư Tạp chợt cười ha ha :


      - Phải, phải, tại ta, tại ta còn được sao? Chẳng qua, Vinh Vinh, trở lại việc truyền thừa của Cửu Thải Thần Nữ đó nhất định phải tiến hành a!


      - Cái gì?


      Trữ Vinh Vinh ngẩng đầu nhìn Áo Tư Tạp, gương mặt vừa thả lỏng lại lộ vẻ lo lắng:


      - Tiểu Áo, huynh đừng như vậy, muội rồi, muội rời xa huynh.


      Áo Tư Tạp cười hì hì, đáp:


      - Chính là vì rời xa ta, muội mới phải kế thừa thần vị của Cửu Thải Thần Nữ a! Ô, Tiểu Tam còn chưa kịp với muội hả, vừa nãy, ta trước muội bước, cũng được vị thần tìm đến, người gọi là Thực Thần.


      Trữ Vinh Vinh ngẩn người nhìn Áo Tư Tạp, chớp chớp mắt, lại quay đầu nhìn Đường Tam, Đường Tam mặt vô tội nhìn nàng, :


      - phải ta , là muội quá vội vàng, còn chưa cho ta cơ hội a! Tiểu Áo là hồn sư hệ thực vật đầu tiên trở thành phong hào đấu la, đạt được nhìn nhận của Thực Thần trong thần giới. Ta vừa rồi phải hỏi qua muội sao, muội xác định sau này tiếp thụ truyền thừa của Cửu Thải Thần Nữ?


      - Huynh, các huynh, các huynh xấu chết được.


      Trữ Vinh Vinh mãi đến lúc này mới tỉnh ngộ, chẳng trách Đường Tam lại để lời của nàng bị Áo Tư Tạp nghe thấy, còn gọi Áo Tư Tạp ra. Bản thân là quan tâm mà loạn.


      Quyền hồng (nắm tay trắng như phấn hồng) rơi như mưa lên người Áo Tư Tạp, Áo Tư Tạp mặc cho nàng đánh, mặt lại thủy chung vẫn cười dài. Lời Trữ Vinh Vinh cùng Đường Tam trước đó, vốn dĩ nghe hết được, lúc ấy còn đường xuống núi. Nhưng Đường Tam lại thông qua thần niệm, đem thanh của Trữ Vinh Vinh truyền vào tai . Vì , Trữ Vinh Vinh thậm chí nguyện từ bỏ thành thần, Áo Tư Tạp làm sao có thể kích động được chứ? Trong lòng , tia ngăn cách tồn tại trong dĩ vãng đó, thời khắc này sớm tiêu biến còn, đối với Vinh Vinh chỉ có tình vô tận.


      - Vinh Vinh, huynh muội.


      Áo Tư Tạp nồng nàn nhìn chăm chú người thẹn thùng tức giận trước mặt.


      Trữ Vinh Vinh ngây người chút, nắm đấm đánh xuống nữa, bỗng sà vào lòng Áo Tư Tạp, buông tiếng khóc lớn.


      Chu Trúc Thanh đến bên cạnh Đường Tam, cười :


      - Tam ca, các huynh quá tệ rồi, lại tính kế Vinh Vinh như vậy.


      Đường Tam cười ha ha, đáp:


      - Việc này quan hệ gì đến ta, là do Tiểu Áo tạo thành. nếu vừa xuất cho Vinh Vinh cũng đạt được chấp nhận của Thực Thần, tự nhiên bị Vinh Vinh hiểu lầm rồi. Việc của bọn họ, để bọn họ giải quyết .


      Chu Trúc Thanh mỉm cười :


      - phải chúc mừng bọn họ, đồng thời cùng đạt được thừa nhận của thần, đây so với việc huynh tiến hành Hải Thần khảo hạch còn may mắn hơn a!


      Đường Tam :


      - Đây cũng là kết quả do họ tự nỗ lực. Muội cũng biết, bất luận là Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của Vinh Vinh hay võ hồn hệ thực vật của Tiểu Áo, có thể tu luyện đến phong hào đấu la gian nan đến mức nào. đại lục, di tích thần lưu lại hẳn là ít. giờ mọi người đều có thực lực của cấp bậc phong hào đấu la rồi, chúng ta lại đều còn trẻ, đợi chiến tranh kết thúc, chúng ta tiêu diệt xong Võ Hồn đế quốc, những ngày về sau, chúng ta có thể vừa tu luyện khi ngao du sơn thủy, vừa tìm kiếm tông tích các thần vị khác. Ta tin rằng, rồi ngày, Sử Lai Khắc thất quái chúng ta ở thần giới cũng có thể tụ tập lại như vậy.


      Đường Tam , đột nhiên, tiếng phượng hót lanh lảnh phóng lên cao, nhiệt độ nóng bỏng tràn khắp cả đỉnh Hải Thần sơn, lớp sương mù bao quanh Mã Hồng Tuấn phút chốc biến thành màu đỏ sậm, ngay sau đó, con hỏa phượng hoàng khổng lồ phóng lên , trong trung hóa thành đạo ánh sáng màu vàng đỏ.


      Đôi cánh phượng hoàng dài đến mười mét giang rộng, tổng cộng chín cái đầu phượng tư thái rất lạ, năng lượng hỏa diễm tản phát ra, khiến cho cả bầu trời đều nhiễm lên tầng màu đỏ nhàn nhạt.


      - Mập Mạp cũng thành công rồi.


      Đường Tam ngẩng đầu nhìn về phượng hoàng chín đầu hiên ngang giữa trung, phần vui vẻ trong lòng đó bất giác lại tăng thêm mấy phần.


      Viên hồn hoàn cuối cùng thân Mã Hồng Tuấn cũng là màu đỏ, dưới thân Hỏa Diễm Phượng Hoàng của chiếu rọi lại ràng lắm, nhưng nhìn từ năng lượng bạo phát ra từ người , Đường Tam có thể cảm giác ra, thực lực của Mã Hồng Tuấn lúc này cực kỳ cường hãn, đặc biệt là lực bạo phát của Hỏa Diễm Phượng Hoàng, sợ rằng cho dù có gặp phải hồn sư chín mươi lăm cấp, cũng có lực liều mạng.


      Song, thực cũng chứng minh, vận may thể nào vĩnh viễn chiếu cố Sử Lai Khắc thất quái, Mập Mạp hoàn thành tiến giai phong hào đấu la lại đạt được ưu ái của thần. giang đôi cánh, xoay tròn trong trung đủ ba vòng mới rơi xuống, thân thể giữa trung thu lại hỏa diễm, lần nữa hóa thành hình người, vết nhơ người bị phượng hoàng hỏa diễm nóng rực đó thanh trừ hoàn toàn. Trước khi rơi xuống đất, Mã Hồng Tuấn lấy ra trường bào khoác lên thân mình, thần thái trong ánh mắt, chút che dấu đắc ý trong nội tâm mình.


      - Oa ha ha, chín mươi ba cấp, Vinh Vinh, Trúc Thanh, ca ca chín mươi ba cấp rồi, lợi hại chứ. Phượng Hoàng đấu la giáng thế. Ha ha ha ha.


      Lúc này, tinh thần của Trữ Vinh Vinh ổn định lại rất nhiều, chút khách khí trừng mắt với Mập Mạp cái:


      - Cấp chín mươi ba làm sao? Thế mà huynh còn là hồn sư cường công hệ, còn sở hữu vũ hồn cao cấp Hỏa Phượng Hoàng nữa, hồn lực còn chưa cao bằng ta huynh cũng biết xấu hổ mà sao? Ta chín mươi tư cấp rồi.


      - Ách ...


      Mập Mạp bất mãn :


      - Đừng có đả kích ta được . Muội là thiên hạ đệ nhất võ hồn hệ phụ trợ, hơn nữa cơ sở bản thân cũng tốt hơn ta, hồn lực của muội cũng luôn cao hơn ta. Xem ra, mọi người đều hoàn thành rồi a.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 320: Thất quái phong hào cùng Tu La thần lực tái sinh

      " cần a! Nhị ca, ta sai rồi." Nhắc tới Bạch Trầm Hương, sắc mặt Mã Hồng Tuấn nhất thời trở nên suy sụp, vẻ đắc ý lúc trước còn lại chút nào, nhìn hướng về phía Đường Tam xin giúp đỡ," Tam ca, ngươi phải thay ta làm chủ a. Ngươi xem hai vợ chồng đều khi dễ ta. Đến tận bây giờ Hương Hương còn chưa có hoàn toàn tiếp nhận ta đâu, ngươi thể để cho bọn chúng phá hoại tình cảm của ta a."


      Đường Tam cười ha ha, :" việc này là giữa các ngươi, ta làm sao quản được. Kỳ thực chuyện lúc trước cũng có gì, khi đó ngươi dù sao cũng là do Tà Hỏa áp chế được a."


      Vừa nghe Đường Tam như vậy, Áo Tư Tạp, Trữ Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh đều khỏi cười ha hả.


      Mã Hồng Tuấn bi phẫn :" Danh dự của ta đều bị các ngươi làm hỏng cả. Sao, Đái lão đại thế nào còn chưa xong việc?"


      Dù biết mập mạp ngại nên chuyển sang chuyện khác, nhưng ánh mắt của mọi người vẫn khỏi dừng người Đái Mộc Bạch vẫn chưa truyền thừa xong, Tiểu Vũ bọn họ đương nhiên lo lắng, là Tiểu Vũ cũng mới bắt đầu truyền thừa, còn có cả Đường Tam ở bên, Tiểu Vũ sao có thể có chuyện gì được chứ?


      Đường Tam :" Yên tâm , Đái lão đại có việc gì, cũng nhanh chóng hoàn thành hấp thu, tố chất thân thể của mạnh hơn các ngươi chút nên lúc hấp thu Hồn hoàn thần ban cho, khả năng nhận đến cực hạn cũng cao hơn vài phần, cho nên thời gian hấp thu tương ứng dài hơn. , ta thực chờ đợi Đái lão đại cùng Trúc Thanh ở cấp bậc Phong Hào Đấu La thi triển U Bạch Hổ có thể đạt tới trình độ nào. Lúc trước, thời điểm Cúc Đấu la cùng Quỷ đấu la thi triển Võ Hồn Dung Hợp Kỹ liền có thể đem hai vị vua rừng rậm Đại Minh và Nhị Minh kiềm chế đoạn thời gian, độ phù hợp của Võ Hồn Dung Hợp Kỹ của bọn họ cũng cao lắm. Thực lực của Mộc Bạch cùng Trúc Thanh vượt qua bọn họ, độ phù hợp lại rất cao, thời điểm các ngươi thi triển Võ Hồn Dung Hợp kỹ chỉ sợ đến Thần cấp cường giả cũng thể xem thường được."


      Chu Trúc Thanh cười :" Trong thời gian ngắn có lẽ có thể đươc, bất quá chưa ai thử qua nên cũng biết đạt tới trình độ thế nào."


      Đúng lúc mọi người chuyện, sương mù chung quanh thân thể Đái Mộc Bạch chợt bạo động oanh tiếng, sương mù mênh mông phiêu tán ra sau lưng , dưới cái nhìn chăm chú của mọi người, liền thấy hình thành bạch hổ cự đại , Đái Mộc Bạch đột nhiên mở hai mắt, hai đạo điện quang bắn xẹt qua khí, nơi mà quang mang qua, trong khí liền phát ra những tiếng lôi điện nổ đùng đùng liên tiếp.


      Đái Mộc Bạch vẫn chưa dừng lại, hình ảnh Bạch hổ lớn sau lưng kia lại ngửa mặt lên trời gầm lớn, khí áp hoàn toàn từ năng lượng bộc phát từ đỉnh Hải Thần sơn mang theo cơn lốc mãnh liệt thổi quét qua. Mây cùng gió, rồng cùng hổ, võ hồn Bạch Hổ của Đái Mộc Bạch giờ khắc này cũng đại thành.


      Hai vai Đái Mộc Bạch nhoáng lên cái, tựa như thần long phi thân, mạnh mẽ nhảy dựng lên, tầng máu bẩn ở người liền bị trực tiếp chấn văng khỏi cơ thể, dòng chất bẩn nào còn lưu lại. Khí phách vương giả từ thân Bạch Hổ kia phóng thích ra, mà dòng khí cường đại từ chung quanh thân thể bộc phát tạo thành những thanh ô ô liên tiếp.


      Xương cốt bộc phát ra những tiếng răng rắc liên tục, Đái Mộc Bạch dùng sức duỗi thân thể mình chút, toàn thân từ xuống chỗ nào tràn ngập cảm giác lực lượng mạnh mẽ. Chín vòng sáng Hồn hoàn liền xuất , từ dưới chân kéo thẳng lên , cuối cùng là cái Hồn hoàn màu đỏ rực, màu sắc so với người khác càng thêm vài phần thâm thúy, muốn so với Hồn hoàn mười vạn năm lúc trước của Đường Tam kém mấy, chỉ có Đường Tam là có thể nhìn ra được cảnh giới Hồn hoàn mười vạn năm như vậy ít nhất cũng phải tương đương với cấp bậc Hồn hoàn mà lúc trước Đại Minh và Nhị Minh hiến tế cho . Điều làm cho Đường Tam kinh ngạc phải là thực lực của Đái Mộc Bạch tăng đến mực Cường công hệ Phong Hào Đấu la, mà là tinh thần lực của . Ở thời điểm lúc trước mâu ( mắt) quang của Đái Mộc Bạch lóe sáng, Đường Tam có thể ràng cảm giác được tinh thần lực của tăng tới mức độ tương đối cường hãn, tuy rằng thể cùng với cảnh giới của mình lúc trước ở dưới biển so sánh nhưng tinh thần dao động tràn đầy khí phách phối hợp cùng với đôi Tà Mâu cũng có chút khác biệt.


      " Chín mươi lăm cấp, Đái lão đại, chúc mừng." Đường Tam mỉm cười hướng Đái Mộc Bạch gật gật đầu.


      Đái Mộc Bạch cười ha ha:" Đúng vậy, chính là chín mươi lăm cấp, dám nghĩ tới là có thể đạt tới trình độ như thế này, cảm giác thực lực tăng vọt thích, thế này dù cho đối mặt với Cung phụng của Võ Hồn Đế quốc cũng có gì là đáng sợ. Bọn họ có sáu Cung phụng chúng ta trừ bỏ Tiểu Tam ra cũng vừa đủ sáu người, khi quay lại hãy cẩn thận cùng bọn họ đánh giá lại phen,để cho Võ Hồn đế quốc thấy được lợi hại của chúng ta."


      Mọi người đều gật đầu, việc Đái Mộc Bạch cũng có gì là quá khoa trương, mặc dù đám Cung phụng của Võ Hồn Đế quốc kia đều có thực lực ngoài chín mươi lăm cấp, nhưng chân chính cực mạnh cũng chỉ có người Kim Ngạc Đấu La kia đạt tới chín mươi bảy cấp thôi. Chỉ là cần quên, ngoại trừ Đường Tam ra, trong số Sử Lai Khắc lục quái, chỉ có Đái Mộc Bạch là có thực lực chín mươi lăm cấp như vậy, cùng với còn có cả Chu Trúc Thanh cũng là cấp bậc Phong Hào Đấu La có thể thi triển Võ Hồn Dung Hợp kỹ, trọng yếu hơn nữa là bọn họ còn có Áo Tư Tạp và Trữ Vinh Vinh song trọng tăng cường, nhất là Cửu Bảo Lưu Ly tháp đạt tới cấp bậc Phong Hào Đấu La, cơ hồ có thể trong nháy mắt liền đem thực lực của mọi người tăng tới chín mươi lăm cấp, cùng với Lục đại Cung Phụng của Võ Hồn đế quốc đối mặt đánh bừa trận cũng phải việc gì quá khó.


      Đái Mộc Bạch quay sang Đường Tam :" Tiểu Tam, ngươi chuẩn bị khi nào thu thập cái tên Thiên Sứ Chi Thần kia? Thực lực tại của ngươi hẳn còn vấn đề gì nữa chứ?"


      Đường Tam mỉm cười :" Ta rồi, Tiểu Vũ cùng ta, Thiên Tuyết địch lại liền chạy trốn."


      " Ngươi rồi ?" Mọi người lắp bắp kinh hãi, quay mặt nhìn nhau, Áo Tư Tạp :" Tiểu Tam, ngươi sợ chúng ta lo lắng nên thừa dịp chúng ta hấp thu Hồn hoàn liền khiêu chiến Thiên Tuyết à. Ngươi ...."


      Đường Tam cười ha ha :" Cũng phải khiến mọi người lo lắng, thế này phải là đủ thời gian để tận dụng sao, nếu phải Tiểu Vũ cố tình muốn ta cũng mang theo nàng . Khi ta còn chưa bước vào Thần cấp mà Thiên Tuyết có cách nào giết được ta, huống chi tại ta thực bước vào Thần cấp rồi? Bất quá, ở Thần cấp kỹ năng nàng ta có những bước lĩnh ngộ rất lớn, chính là bởi nguyên nhân số này mà mặc dù tố chất thân thể cùng với Thần niệm tuy bắng ta, lúc đó mới bị ta đánh lui. Ta đoán chừng nàng ta đến Gia Lăng quan trước. Chờ Tiểu Vũ hấp thu xong Hồn hoàn, chúng ta cũng mau chóng đuổi theo, hợp cùng với đại quân chiến thắng trận, phối hợp cùng với Thiên Đấu, Tinh La hai đại đế quốc đem Vũ Hồn đế quốc hoàn toàn hủy diệt, khiến cho Vũ Hồn điện kia vĩnh viễn còn tồn tại nữa, chúng ta còn tiếp tục phải lo lắng nữa, có thể truy tìm tất cả những gì mình thích."


      Đái Mộc Bạch buồn cười , " Tiểu Tam a Tiểu Tam, có thể ngươi gì với chúng ta đến chuyện phải cùng Thiên Tuyết Thần quyết chiến, ngờ giờ lại đường hoàng ra, chúng ta cũng cần lo lắng cho ngươi đâu, chỉ là thấy được bộ dạng của Thần cấp chiến đấu nên có chút tiếc nuối mà thôi. Cho dù là ở tại Thần giới ngươi cũng là tên quái vật, trông đám hồn hoàn này của ngươi, đến cái màu đen cũng có."


      Hào quang trong mắt Đường Tam sáng rực," Các ngươi nhất định được nhìn qua, tại trước Gia Lăng quan, ta chắc chắn quyết chiến cùng Thiên Tuyết, ta tuyệt cho nàng cơ hội nào."


      Trận chiến kia cách nào tránh khỏi được, cũng là trận quyết chiến cuối cùng giữa Đường Tam và Thiên Tuyết. Khi Thiên Tuyết rời , Đường Tam cũng có lập tức đuổi theo bởi vì bị Thần niệm của Thiên Tuyết làm bị thương, loại Thần cấp chiến đấu này dù là bị thương cũng dễ dàng khôi phục như vậy, chờ Thiên Tuyết khôi phục lại cũng có thể trở về cùng đồng bọn đúng lúc. Ở trước Gia Lăng quan thực chính là nơi quyết định thắng bại cuối cùng. Đội hình của Võ Hồn Đế Quốc vẫn cường đại như trước, Lục đại Cung phụng, hơn nữa có cả bảy tên cường giả cấp bậc Phong Hào Đấu La, còn có vô số Hồn sư ở tại Vũ Hồn thành của Vũ Hồn Đế quốc cùng với người chín mươi chín cấp đỉnh, Bỉ Bỉ Đông. Mà phe Thiên Đấu Đế quốc, số lượng cường giả cũng kém hơn bao nhiêu, hai huynh đệ Đường Khiếu Đường Hạo, Hoàng Kim Thiết Tam Giác biến thành Hoàng Kim Thánh Long, Kiếm Đấu La Trần Tâm, Cốt Đấu La Cổ Dong, Độc Đấu La Độc Bác đều có thực lực cường đại, đợi sau khi Sử Lai Khắc thất quái trở về, lại có thêm ít nhất sáu vị cường giả cấp bậc Phong Hào Đấu La, đối lập với Võ Hồn Đế Quốc, ít nhất thực lực cũng ngang bằng.


      Đường Tam biết, trận chiến ở Gia Lăng quan này, thực lực của hai bên nhờ vào có mặt của Sử Lai Khắc thất quái mà trở nên quân bình, trận chiến Thần cấp giữa và Thiên Tuyết ai có thể đạt được thắng lợi cuối cùng chính là mấu chốt để quyết định thắng lợi. Thử hỏi trong trận chiến giữa hai bên, bên nào có thể có gã cường giả Thần cấp gia nhập lập tức xoay chuyển toàn bộ thế trận. cần hỏi, Đường Tam đối với bản thân mình tin tưởng mười phần, lúc trước trải qua chiến đấu với Thiên Tuyết, thăm dò được hầu hết các năng lực của Thiên Sứ Chi Thần, tuyệt đối tin tưởng mình có khả năng đánh bại Thiên Nhận Tuyết, do đó trở thành kẻ giành được thắng lợi chiến tranh cuối cùng. Chỉ cần phá vỡ Lăng Gia quan, Võ Hồn Đế quốc còn cách nào có thể tiếp tục tổ chức được lực lượng chống cự, đại quân của Thiên Đấu đế quốc vượt qua được vùng đất này để tiến vào bên trong của Võ Hồn đế quốc, bước tiếp theo là hội họp cùng với quân đội của Tinh La đế quốc bên trong Võ Hồn đế quốc, tập hợp đại quân hai nước để dẹp yên Võ Hồn đế quốc.


      Đái Mộc Bạch hướng đến Đường Tam gật gật đầu, nhìn về phía các đồng bọn cười :" Thế nào, tự như các ngươi nghĩ dường như mình phải là Phong Hào Đấu La? Chúng ta chính là Phong Hào Đấu La."


      Áo Tư Tạp cười hắc hắc :" Đương nhiên là nghĩ đến rồi, bản thân ta về sau đạt Phong Hào kêu là Thực Thần, Thực Thần Đấu La Áo Tư Tạp, oai phong."


      Đái Mộc Bạch sửng sốt :" Tiểu Áo, ngươi nghĩ thế nào lại ra cái Phong Hào như vậy, ta cảm thấy ngươi vẫn gọi là Lạp Sườn Đấu La là chuẩn xác nhất."


      Áo Tư Tạp hừ tiếng, vô cùng đắc ý đem chuyện chính mình cùng Trữ Vinh Vinh được Thần chiếu cố ra, nghe đến đoạn cuối cùng hoàn thành hấp thu hồn hoàn, Mã Hồng Tuấn cùng Đái Mộc Bạch mở trừng hai mắt nhìn .


      Mã Hồng Tuấn nhịn được :" là vận cứt chó a! Vinh Vinh đạt được Cửu Sắc Thần nữ Thanh Mị ta còn hiểu được, ta thực Thực thần thế nào lại coi trọng tên Đại lạp sườn thúc thúc đáng khinh này."


      " Đáng khinh cái vẻ mặt ngươi đó, ca ca ta chính là người đầu tiên trở thành Phong Hào Đấu La Hồn sư, truyền thừa Thực Thần tự nhiên là danh tự thực tế. Ta biết ngươi ghen tị là ta oai phong hơn ngươi, càng ghen tị ca ca ta có Thần cách truyền thừa, ha ha ha ha."


      Nhìn bộ dáng Áo Tư Tạp cười to, Mã Hồng Tuấn tức giận :" Ta hâm mộ ngươi sao? tên Thực vật hệ Vũ hồn như ngươi muốn tu luyện đến chín mươi chín cấp phỏng chừng chờ đến hai trăm tuổi nhé, Phượng Hoàng Vũ hồn này của ta chính là rất dễ dàng có thể tu luyện đến cái cấp bậc đó, chừng đến khi đó tùy tiện tìm kiếm cái Thần cách truyền thừa đều nhanh hơn hẳn ngươi."


      Đái Mộc Bạch cười :" Được rồi mập mạp,Áo Tư Tạp cùng Vinh Vinh tuy rằng vận khí tốt, nhưng chúng ta cũng kém a! Có thể ở trước ba mươi tuổi trở thành Phong Hào Đấu La, chúng ta là người khai sáng ở Đấu La đại lục này rồi, Tiểu Áo phong hào là Thực thần, vậy những người còn lại sao?"


      Rất nhanh Phong Hào của mọi người đều được xác định.


      Chín mươi lăm cấp Cường công hệ chiến hồn sư Đái Mộc Bạch, Phong Hào : Bạch Hổ.


      Chín mươi hai cấp Thực Vật khí hệ hồn sư Áo Tư Tạp, Phong Hào : Thực Thần.


      Chín mươi ba cấp Cường công hệ chiến hồn sư Mã Hồng Tuấn, Phong Hào : Phượng Hoàng.


      Chín mươi bốn cấp Phụ Trợ khí hồn sư Trữ Vinh Vinh, Phong Hào : Cửu Sắc.


      Chín mươi ba cấp Mẫn công hệ chiến hồn sư Chu Trúc Thanh, Phong Hào : U Minh.


      Đương nhiên còn có linh hồn của Sử Lai Khắc thất quái, Trăm cấp Khống chế hệ thần cách Đường Tam, Thần để : Hải thần.


      Mọi người định ra Phong Hào, ánh mắt đều tập trung ở người Tiểu Vũ đứng tu luyện ở bên, Trữ Vinh Vinh :" tại còn Tiểu Vũ chưa xong, chờ Tiểu Vũ hoàn thành hấp thu Hồn hoàn Sử Lai Khắc thất quá chúng ta chính là Thần cách, sáu Đấu La. Tam ca, Tiểu Vũ phong hào là gì?"


      Đường Tam mỉm cười nhìn Tiểu Vũ, trong ánh mắt tràn ngập vẻ ôn nhu, " Kêu là Nhu Cốt , lúc trước phải chúng ta đặt hiệu cho nàng là Nhu Cốt Mị Thỏ sao? Về sau kêu Tiểu Vũ là Nhu Cốt Đấu La , để ta giúp nàng phen, nhanh chóng hấp thu tốt Hồn hoàn rồi chúng ta có thể đuổi đến tiền tuyến ở phía trước. Nàng từng hiến tế cho ta nên hơi thở của chúng ta tương thông, hẳn là có vấn đề gì."


      Tất cả đồng bọn đều kết thúc hấp thu Hồn hoàn thứ chín, nên Đường Tam cũng có thể đưa tay ra giúp đỡ, đem tinh lực tập trung người Tiểu Vũ. Tiểu Vũ giống với những người khác, những người khác hấp thu cái Hồn hoàn cuối cùng, trừ phi gặp phải nguy hiểm giống như Áo Tư Tạp, nếu Đường Tam cũng dễ dàng đưa tay ra giúp đỡ, bởi vì tùy tiện giúp bọn họ hấp thu hồn hoàn ảnh hưởng đến phát triển trong tương lai của họ. Nhưng Tiểu Vũ lại giống như bọn họ, nàng từng là bộ phận của thân thể Đường Tam, hai người tâm ý tương thông, thậm chí là huyết mạch tương thông, Đường Tam đối với năng lượng của nàng thực là rất quen thuộc, dựa vào quen thuộc này nên Đường Tam hoàn toàn có thể trợ giúp Tiểu Vũ dưới mọi tình huống mà sợ ảnh hưởng đến tương lai phát triển của nàng.


      Quang ảnh chợt lóe lên, Đường Tam với sau lưng Tiểu Vũ, khoanh chân ngồi xuống ở sau lưng Tiểu Vũ, hai tay Đường Tam chậm rãi đưa lên, ngón trỏ cùng ngón giữa đều dựng thẳng lên, ở phía sau lưng quang mang màu vàng bắt đầu yên lặng tỏa ra, đem thân thể Tiểu Vũ cùng Đường Tam bao phủ ở bên trong.


      Bên trong hào quang màu vàng lam kia, Đường Tam phóng thích thần niệm, thần niệm của ngưng tụ ở xung quanh thân thể của Tiểu Vũ, dần dần cùng với ý niệm trong đầu Tiểu Vũ hòa hợp thành thể, đây chính là nguyên nhân trọng yếu thể hết sức trợ giúp người khác mà chỉ có thể giúp Tiểu Vũ hấp thu Hồn hoàn. Linh hồn hai người từng cộng sinh bên trong cơ thể Đường Tam, linh hồn lực bọn họ có nửa phần bài xích lẫn nhau, cho dù là tu vi Đường Tam tăng tới mức Thần cấp cũng vẫn như vậy. Chỉ cần thoáng cảm nhận được chút hơi thở của Đường Tam, cho dù là trong thời điểm tu luyện trọng yếu thế này nhưng linh hồn của Tiểu Vũ cùng tinh thần lực cũng toàn bộ buông lỏng, tùy ý để cho thần niệm của Đường Tam tiến vào tinh thần thế giới của mình.


      " Thả lỏng, để mặc ta dẫn đường." Thanh của Đường Tam vang lên ở chỗ sâu trong linh hồn Tiểu Vũ, Tiểu Vũ vốn bởi vì hấp thu Hồn Hoàn khó khăn đến nhăn mặt mày, đột nhiên giãn ra, thể xác và tinh thần hoàn toàn rộng mở, thậm chí hề ngăn cản nguồn năng lượng khổng lồ từ Hồn hoàn mà Thần ban cho kia xâm nhập vào thân thể mình.


      Phải biết rằng đây là điều cực kỳ nguy hiểm, chỉ cần chút tốt là nguồn năng lượng từ Hồn hoàn mà thần ban cho kia phá tan kinh mạch hoặc phòng tuyến tinh thần lực, nàng bị nguồn năng lượng khổng lồ trong cơ thể kia khiến hoàn toàn bạo liệt. Nhưng Tiểu Vũ vẫn làm như vậy, hề suy nghĩ gì khác, liền tín nhiệm chuyển giao chút suy nghĩ, đem tương lai của mình, thậm chí cả sinh mạng của mình giao phó cho Đường Tam, dưới cái nhìn của Tiểu Vũ đây là chuyện hết sức bình thường, Đường Tam đời này chính là người thân thiết nhất của nàng, bọn họ trong bất kỳ lúc nào đều có thể hi sinh vì người kia.


      Hơi thở của nguồn năng lượng màu vàng lam lập tức ra bên trong cơ thể Tiểu Vũ, Đường Tam cũng phải bằng thực lực Thần cấp của mình mà trực tiếp đối kháng với năng lượng của hồn hoàn mà Thần ban cho, nếu làm như vậy hồn hoàn mà Thần ban cho chẳng những được hấp thu mà còn bị phá hủy mất. Cái gọi là Hồn hoàn Thần ban cho chính là của Thần ban cho người, nếu như là Thần hấp thu, lẽ nào lại chỉ có hiệu quả đến như vậy?


      Cách Đường Tam làm chính là bằng Thần niệm của mình tiếp quản năng lượng của Tiểu Vũ, Thần niệm của khống chế năng lượng của Tiểu Vũ để hấp thu Hồn hoàn Thần ban cho này.


      Trong nháy mắt Tiểu Vũ buông lỏng chống cự, Đường Tam liền có thể điều khiển lực lượng của nàng, ngăn cản xâm nhập của Hồn hoàn đối với cơ thể. Lúc này Đường Tam có thể nhìn ràng tất cả biến hóa trong cơ thể Tiểu Vũ.


      Lúc trước Đường Tam nhìn qua, trong cơ thể Tiểu Vũ là mảng kim sắc tối màu, đối với điểm này khiến rất giật mình. Bằng tác dụng của Tuyệt thế tiên thảo Tương Tư Đoạn Trường Hồng, hơn nữa sau khi hấp thu thêm Thủy Tinh Huyết Long Tham, chỉ riêng hai loại tiên thảo này đủ để cho thân thể Tiểu Vũ đạt tới cường độ cao. Nếu đổi lại là Đường Tam ở thời điểm bán Thần mà ăn Tương Tư Đoạn Trường Hồng này vào, thậm chí có thểm đem thân thể mình tiến sâu vào trình độ Thần cấp. Đây cũng là nguyên nhân trọng yếu tại sao Tiểu Vũ có thể hấp thu năng lượng nhiều hơn đám người Đái Mộc Bạch, cũng làm bằng thể chất tựa như bán Thần đó, Tiểu Vũ ở thời điểm hấp thu Hồn hoàn Thần ban cho cũng so với bọn thoải mái hơn nhiều. Cho dù có Đường Tam hỗ trợ nàng cũng có thể thuận lợi hấp thu hoàn toàn.


      Thần niệm của Đường Tam khổng lồ đến mức nào? Sau khi Thần niệm của điều khiển thân hồn lực của Tiểu Vũ, lập tức bị chia làm vài luồng, hoàn toàn điều khiển, tựa như là gã Chiến hồn sư thi triển Hồn kỹ, đối mặt với năng lượng khổng lồ của Hồn hoàn Thần ban cho, tránh chỗ mạnh, đánh chỗ yếu, thoải mái ngăn cản. Có Thần niệm của Đường Tam tiến hành khống chế, Tiểu Vũ rốt cuộc còn cảm thấy gì thống khổ nữa, khuôn mặt thậm chí còn mang theo nét cười nhàn nhạt.


      Đường Tam bên dụng Thần lực khống chế hồn lực của Tiểu Vũ đối kháng với áp lực của Hồn hoàn Thần ban cho, liên tục hấp thu. bên hai tay của bản thể huy động, Sử Lai Khăc ngũ quái ở cách tầng quang mang màu vàng lam kia vẫn có thể thấy hai tay Đường Tam chớp động liên tục, tại sau lưng Tiểu Vũ hóa thành đạo ảo ảnh, lấy nhãn lực của bọn họ mà vẫn thể thấy Đường Tam làm gì.


      Mà Tiểu Vũ lúc trước mặt còn mang theo nét cười, sắc mặt đột nhiên cứng ngắc lại, toàn thân thể đều xuất tầng năng lượng dao động đặc thù.


      Đường Tam làm việc hết sức phức tạp, chỉ muốn trợ giúp Tiểu Vũ hấp thu Hồn hoàn Thần ban cho, lại phải trợ giúp nàng đem năng lượng mấy ngày hôm nay hấp thu từ cơ thể Thâm Hải Ma Kình Vương cùng với năng lượng của Hải Thần cách hoàn mỹ. Dưới khống chế của Thần niệm của , năng lượng từ Hồn hoàn Thần ban cho bị năng lượng của bàn thân Tiểu Vũ ngăn cản ở phạm vi nhất định, độ dẻo dai của kinh mạch Tiểu Vũ cũng đủ, tuyệt cần lo lắng bị năng lượng Hồn hoàn Thần ban cho làm ảnh hưởng. Cùng lúc đó Đường Tam đem thần lực Hải Thần của mình quán nhập vào trong cơ thể Tiểu Vũ, phải đem lực lượng trợ giúp cho nàng mà là giúp nàng đả thông kinh mạch trong cơ thể.


      Kinh mạch của Tiểu Vũ vốn rât thông suốt, Thủy Tinh Huyết Long Tham cùng với Tương Tư Đoạn Trường Hồng giúp nàng đả thông tuyệt đại đa số kinh mạch rồi, nhưng vào lúc đó Tiểu Vũ vẫn chưa đủ lực lượng để dẫn dắt dược lực, quán nhập đả thông kinh mạch toàn thân, bởi vậy mặc dù kinh mạch có chút thông suốt nhưng thông đạo cũng rất hẹp hòi. Đường Tam lúc này chính là giúp nàng đả thông hoàn toàn mười hai mạch cùng kỳ kinh bát mạch, bất luận là thẳng hay thẳng, Đường Tam dựa vào Hải Thần lực đều có thể biến toàn bộ thành những đường rộng thênh thang.


      Tâm chia làm hai việc, điểm này cho dù là Trữ Vinh Vinh cũng thoái mái làm được, kỹ năng phân tâm khống chế của nàng đạt tới trình độ rất cường đại, nhưng phân tâm khống chế của nàng chính là dùng loại kỹ năng người những đối tượng khác nhau, còn Đường Tam " tâm phân nhị dụng" lại dùng để làm hai chuyện hoàn toàn khác nhau, bên điều khiển năng lượng của Tiểu Vũ đối kháng với năng lượng Hồn hoàn Thần ban cho, bên toàn lực ứng phó giúp nàng đả thông lại kinh mạch.


      Chỉ cần trong hai việc này, cho dù là đối với cường giả cấp bậc Phong Hào Đấu La mà đều là khó trong khó, huống chi là cả hai việc cùng thi triển. Cho dù là Đường Tam, nếu như có thành tựu thành Hải Thần cũng tuyệt đối dám làm như vậy.


      Thần niệm Hải Thần cường đại khiến cho có được năng lượng tuyệt đối cùng tinh thần lực để hoàn thành sáng kiến này, kinh mạch màu ám kim sắc của Tiểu Vũ dưới tác dụng của Hải Thần lực màu vàng lam liền hoàn toàn thẳng đường, Dược lực tiên phẩm cùng với năng lượng chồng chất lưu lại trong kinh mạch, dưới dẫn đường của Hải Thần lực của Đường Tam, tất cả đều chảy vào trong kinh mạch của Tiểu Vũ, sau vòng tuần hoàn, cơ hồ hồn lực của Tiểu Vũ lớn gấp đôi, thậm chí có thể cường hoành đem Hồn hoàn Thần ban cho bức bách tới cảnh giới cao hơn, hơn nữa dưới dẫn dắt của thần niệm Đường Tam, tốc độ hấp thu cái hồn hoàn thứ tám gia tăng biết bao nhiêu lần.


      Lúc trước, thời điểm Đường Tam trợ giúp phụ thân khai thông kinh mạch, từng cực kỳ mệt mỏi, nhưng lúc này phân tâm làm hai việc cùng lúc mà thần thái vẫn thoải mái, đây chính là lực lượng của Thần cấp.


      Cùng với Đường Tam ngồi ở phía sau lưng Tiểu Vũ, hồn hoàn thứ tám màu huyết rực rỡ theo người Tiểu Vũ dần lên, chỉ trong chốc lát, hồn lực bên trong cơ thể Tiểu Vũ tựa như sóng Trường Giang cuộn trào, tung hoành trong kinh mạch thông suốt. Năng lượng khổng lồ khiến mặt ngoài làn da Tiểu Vũ xuất tầng sáng bóng, oánh nhuận tựa như bạch ngọc.


      Lúc hoàn thành hấp thu hồn hoàn thứ tám, nhiệm vụ Đường Tam đả thông kinh mạch hoàn thành. Hồn lực trong cơ thể Tiểu Vũ mô tả cách sinh động có thể năng lượng khổng lồ dao động đả muốn đạt đến đỉnh cấp Đấu La, kế tiếp chính là hấp thu hồn hoàn thứ chín.


      " Ca ..." Tiểu Vũ nhàng gọi tiếng.


      Đường Tam trầm giọng :" cần phân tâm, dùng cái hồn hoàn thứ hai mà Thần ban cho , chúng ta tiếp tục."


      Tiểu Vũ khẽ cười," Có ngươi bên cạnh, ta chẳng cần phải quan tâm đến cái gì xảy ra."


      Đường Tam nghiêm mặt :" Tiểu Vũ, đừng quá ỷ lại ở ta, nếu đối với tương lai tu luyện của ngươi có lợi. Tại thời điểm ta giúp ngươi chống cự năng lượng Hồn hoàn Thần ban cho, ngươi còn phải thực cảm thụ được khống chế của ta đối với năng lượng trong cơ thể ngươi, điều này đối với thực lực tăng lên của ngươi trong tương lai mới thực là có lợi.


      Độ khống chế năng lượng bản thân của gã Thần cấp cường giả, đối với hồn sư mà đều là kinh nghiệm cực kỳ quý giá. Tiểu Vũ khẽ gật đầu, tâm thần thu liễm lại, xuất ra cái Hồn hoàn Thần ban cho thứ hai.


      Dưới phần thưởng chồng chất , nàng tổng cộng được ban cho ba cái Hồn hoàn, mà cái thứ hai này đủ để tu vi của nàng đẩy tới đỉnh cao.


      vòng quang hoàn màu vàng yên lặng khuếch tán, sau nháy mắt liền dung nhập trong cơ thể Tiểu Vũ, năng lượng nhu hòa vừa mới tiến vào trong cơ thể Tiểu Vũ lập tức trở nên cuồng loạn hơn, bởi vì Tiểu Vũ cái hồn hoàn mười vạn năm rồi, bởi vậy mà năng lượng của Hồn hoàn Thần ban cho này vừa tiến vào thân thể nàng liền lập tức tăng tới cường độ cao nhất.


      Đường Tam ngồi ở sau lưng Tiểu Vũ, bình tĩnh điều động hồn lực của bản thân Tiểu Vũ đứng vững sau thời khắc Hồn hoàn Thần ban cho bùng nổ, tiếp đó vào thời khắc mấu chốt hấp thu Hồn hoàn Thần ban cho, liền ngăn chặn phản chấn của hồn hoàn, nên ở những bước kế tiếp trong quá trình hấp thu cũng có thể có nhiều chỗ tốt.


      Đường Tam vì để ổn thỏa mà sau khi hoàn thành xong việc đả thông kinh mạch toàn thân cho nàng, nhưng vẫn như trước để hai tay ở sau lưng nàng, trợ giúp nàng hấp thu cái hồn hoàn cuối cùng này.


      Cảm thụ được khống chế của Đường Tam đối với hồn lực của mình, Tiểu Vũ chỉ có thể hình dung bằng hai từ : khiếp sợ.


      Thời điểm năng lượng mà Hồn hoàn Thần ban cho bùng nổ, căn cứ vào hồn lực bản thân Tiểu Vũ tiến hành bùng nổ cùng lúc, sau đó bằng áp lực cực lớn kích phát tiềm lực bản thân của nàng, có thể thừa nhận nhiều áp lực là có thể đạt được hồn hoàn mạnh hơn. Mà tại khi năng lượng của Hồn hoàn Thần ban cho bùng nổ, việc Đường Tam làm khiến cho Tiểu Vũ mở rộng tầm mắt.


      Đường Tam đem năng lượng trong người Tiểu Vũ chia làm mười cỗ, mỗi cỗ đều được đạo thần niệm tiến hành khống chế, trong đó chín cỗ năng lượng dưới khống chế của Đường Tam chẳng những đứng vững trước sức bật của hồn hoàn Thần ban cho mà còn ngừng hướng ngược lại phản kích, theo các phương hướng bị đánh mà tiến ngược lại. Tuy rằng làm như vậy chưa thể hấp thu được năng lượng của hồn hoàn Thần ban cho, nhưng cũng khiến cho năng lượng của hồn hoàn Thần ban cho chỉ có thể ngưng tụ tại vị trí cố định.


      Hồn lực của Tiểu Vũ cường đại bằng năng lượng hồn hoàn Thần ban cho, nhưng Đường Tam lại dùng thần niệm của mình đem hồn lực của Tiểu Vũ áp súc đến trình độ nhất định, năng lượng mà hồn lực bị áp súc bộc phát ra tự nhiên có thể tăng cường diện rộng. Nếu chỉ là thao túng cỗ năng lượng như vậy Tiểu Vũ tự nhủ cũng có thể làm đượcc, nhưng Đường Tam lại tiến hành thao tác đối với chín cỗ hồn lực khác nhau,lực khống chế bậc này ngay nghĩ Tiểu Vũ cũng chưa hề nghĩ tới. Nguyên vốn hấp thu hồn hoàn Thần ban cho là loại khảo nghiệm, mà tại Tiểu Vũ hút lấy hồn hoàn Thần ban cho biến thành hồn lực mạnh mẽ của nàng, hơn nữa hoàn toàn bị hạn chế rất có quy định, nếu như hồn hoàn Thần ban cho có linh hồn riêng nhất định cảm thấy vô cùng ủy khuất.


      Điều làm cho Tiểu Vũ giật mình chính là Đường Tam khống chế chín cỗ hồn lực bằng việc ngừng áp súc sau khi bùng phát liền hạn chế được năng lượng hồn hoàn Thần ban cho, lại liên tục trùng kích ngược lại phá vỡ từng chút hồn hoàn, khiến cho năng lượng tiêu hao từng chút . Mà cỗ năng lượng cuối cùng mà Đường Tam phân ra cũng hề gia nhập vào cuộc chiến đấu kia, chỉ việc thoải mái bao vây những tia năng lượng của hồn hoàn Thần ban cho, rồi đem hấp thu vào trong cơ thể Tiểu Vũ.


      Lúc thời điểm mới bắt đầu, Đường Tam làm như vậy hiệu quả còn chưa thực ràng, dù sao sức bật của hồn hoàn Thần ban cho là cực kỳ mạnh mẽ, nhưng theo thời gian dần trôi qua, năng lượng của hồn hoàn Thần ban cho bị tan vỡ càng ngày càng nhiều, đối lập giữa năng lượng hồn hoàn Thần ban cho với hồn lực của Tiểu Vũ dần dần xảy ra biến hóa.


      Đường Tam từ từ đem chín cỗ ngăn cản và cỗ hấp thu năng lượng tiến hành phân phối dần, biến thành tỷ lệ tám và hai, cũng là tám cỗ hồn lực ngăn cản và hai cỗ hồn lực hấp thu. Cứ như vậy, tốc độ hấp thu liền gia tăng diện rộng. Tám so với hai dần biến thành bảy so với ba, sau lại thành sáu so với bốn. Đến thời điểm phân phối thành năm với năm Đường Tam đem năng lượng của Tiểu Vũ hoàn toàn tập kết chỗ, hướng đến hồn hoàn Thần ban cho phát động tổng tiến công cuối cùng.


      " Như vậy cũng được sao?" Tiểu Vũ kinh hãi cảm thụ biến đổi năng lượng trong cơ thể mình, đối với Đường Tam cảm thấy bội phục tột cùng. đến chuyện lúc trước Đường Tam dùng thần niệm khống chế hồn lực của nàng tinh diệu ra sao, nhưng chỉ ý tưởng này quá kinh người rồi. Ví dụ cách thực tế khi vượt qua đối thủ của mình, dùng bộ phận thực lực kìm giữ được đại bộ phận thực lực của đối phương, còn dùng phần năng lượng lực lượng lấy ưu thế năng lượng liền giải quyết cỗ năng lượng hơn tách ra từ đối phương, dần dần như tằm ăn rỗi ( ăn ít nhưng nhanh ) chiếm lấy bản thể, đạt được mục đích thắng lợi cuối cùng. Đáng thương cho hồn hoàn Thần ban cho kia, ngờ vì ngạng kháng chống đỡ mà bị Tiểu Vũ hấp thu, mà quá trình hấp thu như vậy hiển nhiên là tia lãng phí nào, hiệu quả của hồn hoàn Thần ban cho hoàn toàn được phát huy hết. Từ đó có thể thấy được Thần niệm mà toàn lực khống chế của Đường Tam đáng sợ đến nhường nào.


      Nhưng ngay khi Đường Tam khống chế mười cỗ Hồn lực của Tiểu Vũ vừa hấp thu hết năng lượng của hồn hoàn Thần ban cho đem vào trong cơ thể Tiểu Vũ, khi cái Hồn hoàn đỏ như máu ra người Tiểu Vũ ở vị trí thứ chín dị biến đột nhiên xảy ra.


      có gì báo trước, Đường Tam chỉ cảm thấy trong lòng bàn tay phải của mình chợt hơi lành lạnh, cỗ dòng khí lạnh như băng chợt theo bàn tay kề sát lưng Tiểu Vũ liền chui vào trong người Tiểu Vũ. Ở phía sau, khi Đường Tam chuẩn bị thu bàn tay lại dòng nước lạnh băng kia khiến Đường Tam quá sợ hãi, chẳng những dám thu hồi hai tay của mình, mà còn vội vàng thúc dục hồn lực trong cơ thể Tiểu Vũ điên cuồng hướng tới địa phương mà dòng khí lạnh băng kia ngưng tụ đến. Thậm chí Đường Tam còn chút do dự liền đem Hải Thần lực của mình đưa vào trong cơ thể Tiểu Vũ, sắc mặt lúc trước vốn mười phần bình tĩnh, trong nháy mắt trở nên xanh lét, trán bị mồ hôi lạnh che kín.


      Cuối cùng là có chuyện gì mà khiến Đường Tam đạt tới Thần cấp phải khiếp sợ như vậy, thậm chí là khủng hoảng?


      Thời điểm cỗ khí lưu lạnh băng kia rời khỏi tay, Đường Tam cảm giác ràng đó chính là năng lượng của Tu La lĩnh vực sau khi mình tiến hóa, thực ra là thực chất sát khí, hơn nữa là Thần cấp sát khí.


      Lúc trước, Tu La sát khí khủng bố này khiến ngay cả hồn thú trăm vạn năm Thâm Hải Ma Kình Vương cũng bị áp bức mà dám phản kháng, năng lượng điên cuồng như vậy mà tiến vào trong cơ thể Tiểu Vũ sinh ra cái gì đây? Gặp loại tình huống bất ngờ xảy ra này, Đường Tam thế nào lại bị khủng hoảng chứ?


      Tiểu Vũ tuy rằng thân thể đạt tới mức Bán thần, lại vừa mới tăng lên Phong Hào Đấu La, dưới trợ giúp của Đường Tam đem năng lượng trong hồn hoàn hấp thu hết cách hoàn mỹ, hồn lực hẳn dưới Đái Mộc Bạch, tuy rằng chưa thể đột phá tới chín mươi sáu cấp, nhưng cũng đạt tới mức đỉnh của chín mươi lăm cấp rồi. Thực lực này là rất đáng sợ. Chỉ là thân thể của nàng bây giờ phải đối mặt chính là hơi thở của Tu La thần a! Ở cấp độ này phẩm chất thậm chí còn hơn cả Hải Thần. Hạo Thiên Đấu La Đường Thần vốn là người cực mạnh trong thế hệ của Hạo Thiên Tông mà cả đời cố gắng cũng chưa thể có được truyền thừa Thần cách, Thần lực. Ngũ đại chí tôn cường giả của Thần giới, trong tam đại chấp pháp giả, hơn nữa cổ năng lượng này là từ trong cơ thể Đường Tam truyền cho Tiểu Vũ, nếu như Tiểu Vũ có gì bất trắc Đường Tam dám nghĩ tiếp nữa, thực dám nghĩ cái thời khắc đó chính mình biến thành bộ dạng như thế nào.


      Trong nháy mắt, sợ hãi, hối hận, ... đủ loại cảm xúc như tràn ngập trong nội tâm Đường Tam, thậm chí ngay cả Thần niệm của cũng có chút toán loạn, bởi vì cái gì quan tâm quá mức đều dễ bị loạn, khi gặp phải tình huống nguy hiểm đến sinh mạng, Đường Tam vốn luôn bình tĩnh cũng có cách nào giữ vững được.


      So sánh với Đường Tam xuất các loại cảm xúc trong nháy mắt đó, Tiểu Vũ ngược lại cảm thấy bình tĩnh hơn nhiều, nàng cảm thấy sau khi có cỗ hàn khí lạnh như băng tiến vào trong cơ thể mình, lập tức hóa thành dòng khí thanh lương phân tán khắp thân thể. Mà ngay sau đó Đường Tam triệu tập toàn bộ hồn lực cấp chín mươi lăm đỉnh của nàng, cùng với Hải Thần lực có sẵn trong cơ thể liền nhanh chóng tiến vào trong cơ thể nàng, lập tức đuổi theo cỗ hàn khí kia, hi vọng hủy diệt hoàn tòa nó ngay khi nó chưa kịp khuếch trương.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 321: Lựa chọn của Tiểu Vũ, Ma Kiếm nhập thể

      Phản ứng của Đường Tam thể coi là nhanh, nhưng, tất cả mọi thứ này đến quá đột ngột. Từ khi cỗ Tu La thần lực dũng mãnh tiến vào cơ thể Tiểu Vũ, đến khi Đường Tam phản ứng lập tức cứu viện, tuy chỉ là dây ngắn ngủi, nhưng đối với lực lượng của thần mà , giây như vậy là đủ rồi.


      Tu La thần lực trong cảm giác của Tiểu Vũ chỉ là mát rượi mà nhu hòa, nhiều nhất chỉ là tốc độ hơi nhanh chút. Nhưng trong cảm giác của Đường Tam, luồng Tu La thần lực này lại tràn đầy tính phá hoại. Hồn lực của Tiểu Vũ nghênh đón, căn bản còn chưa thể tạo ra nửa phần tác dụng ngăn cản, Tu La thần lực khủng khiếp đó giống như từng mũi từng mũi kim nhọn, sắc bén xuyên qua cản trở của hồn lực Tiểu Vũ, trực tiếp lưu động vào trong các kinh mạch trong cơ thể nàng.


      Thời điểm này, Hải Thần thần lực của Đường Tam cuối cùng cũng truy đuổi tới. Nhưng, đợi đến lúc đuổi kịp, Tu La thần lực lại phân chia thành ngàn vạn phần, đồng thời tuôn vào trong các kinh mạch khác nhau của nàng, trong khoảng khắc truyền vào gắn sát với kinh mạch Tiểu Vũ, lại cùng kinh mạch nàng dung hòa thành thể. Đường Tam chuẩn bị mượn thần lực của mình đem nó bao phủ tiêu diệt, nhưng tại lại thể nào hạ thủ. Trừ phi chuẩn bị đem toàn bộ kinh mạch của Tiểu Vũ phá hỏng, nếu , căn bản đành hết cách với những luồng Tu La thần lực dung nhập vào cơ thể Tiểu Vũ đó.


      Làm sao lại như vậy? Đường Tam trong lòng kêu thảm tiếng. Điều tại có thể làm, chỉ là tận khả năng đem lực Hải Thần lực của mình nhanh chóng tuôn vào trong kinh mạch của Tiểu Vũ, bảo hộ kinh mạch của nàng, e sợ Tu La thần lực đột nhiên bạo phát khiến thân thể Tiểu Vũ bị phá hủy.


      Thế nhưng, điều khiến Đường Tam ngờ là, những dòng Tu La thần lực hóa thành ngàn vạn phần đó sau khi dung nhập vào trong kinh mạch cơ thể Tiểu Vũ, lập tức tiến hành quá trình dung hòa với kinh mạch của nàng, chứ có bất cứ dấu hiệu bạo phát nào, thậm chí đến nửa phần sát khí cũng hề khuyếch tán ra. Đường Tam mắt mở trừng trừng nhìn, kinh mạch màu vàng nhạt của Tiểu Vũ vốn có chút hơi thở thần thánh, trong thấm đẫm của Tu La thần lực biến thành màu đỏ sẫm, màu đỏ sẫm tràn đầy hàn khí và sát khí.


      Đây, đây rốt cuộc là ...


      Cho dù Đường Tam thông minh tuyệt đỉnh, nhưng vào thời khắc này cũng khỏi ngây ra. cảm giác được ràng, vốn tâm ý tương thông giữa mình và Tiểu Vũ chỉ , nhất thiết phải dưới tình huống căng thẳng hoặc hết sức chăm chú mới có thể có chút cảm giác thoáng liên hệ, vào lúc này lại trở nên ràng, đặc biệt là cảm giác huyết mạch tương liên đó, càng cực kỳ rệt. Giống như Tiểu Vũ trở thành phần vươn dài ra của cánh tay trái , trở thành bộ phận của thân thể vậy.


      Khi Đường Tam chầm chậm mở mắt, tràn đầy lạ lùng nhìn Tiểu Vũ, có chút hết chỗ rồi. Tiểu Vũ nhìn có bất kỳ điều gì ổn, gương mặt kiều hơi ửng đỏ, giống như quả táo đỏ vậy, từng chút đều động lòng người, khí tức năng lượng người lại theo dung nhập vào của Tu La thần lực lại đột phá tiếp, xung phá được bình cảnh khó khăn của chín mươi lăm cấp, tiến vào trình độ chín mươi sáu cấp.


      Kể cả là Đường Tam, cũng cần thông qua Hải thần thần niệm dò xét, mới có thể cảm giác được dòng Tu La thần lực tàng người nàng đó.


      Thu hồi hai tay, Đường Tam nhìn chớp mắt vào Tiểu Vũ trước mặt. giờ cảm thấy cực kỳ hoảng sợ, e sợ khắc sau thân thể Tiểu Vũ bị lực Tu La thần khủng khiếp đó làm nổ tung. Mà điều tại có thể làm lại chỉ có cầu nguyện. Cơ thể của Tiểu Vũ có thể bị Tu La thần lực thấm đẫm rồi, dù cho là Đường Tam, lúc nó phát tác cũng quyết có khả năng ngăn cản.


      Mà chính vào lúc này, ai chú ý tới, trong góc, đạo quang mang màu đỏ sẫm đột nhiên bay lên, hướng về bên Tiểu Vũ và Đường Tam trôi bồng bềnh qua.


      Thần niệm của Đường Tam hơi động, tức khắc cảm thấy tồn tại của dòng khí đó, lúc quay đầu lại nhìn, thanh Tu La Ma Kiếm dài đến hai mét bị bản thân quên lãng trong Hải Thần điện, chầm chậm bay tới phía và Tiểu Vũ.


      Kì quái là, trước khi Đường Tam chưa kế thừa Hải thần thần lực, khí tức từng làm cảm thấy khát vọng vô cùng của thanh ma kiếm này, thứ cảm xúc cực kỳ muốn dùng tả thủ của mình nắm chặt lấy nó đó, giờ biến mất.


      Đối với điểm này, Đường Tam cũng thấy kinh ngạc. Dẫu sao, giờ trở thành Hải thần, Tu La Ma Kiếm là vũ khí truyền thừa của vị thần khác, còn hứng thú đối với vị thần như cũng là bình thường.


      Trong lòng bàn tay phải, hào quang màu lam vàng chợt lóe lên, Hải Thần Tam Xoa Kích xuất trong lòng bàn tay phải của Đường Tam. vòng quang hoàn màu lam vàng xuất trong trung trước mặt và Tiểu Vũ, năng lượng Hải thần mãnh liệt lập tức đem thanh Tu La Ma Kiếm vô duyên vô cớ trôi dạt tới kia ngăn ở bên ngoài.


      Trước đó cơ thể của Tiểu Vũ bị năng lượng Tu La thần xâm nhập rồi, lúc này Tu La Ma Kiếm kia lại bay qua, hàng loạt những dấu bất minh làm Đường Tam trong lòng có chút hoang mang, nhưng nỗi sợ hãi trong nội tâm lại nhạt vài phần.


      - Ca ca, nó hình như đến để tìm muội đó.


      Thanh của Tiểu Vũ vang lên bên cạnh Đường Tam. Hoàn thành xong hấp thu hồn hoàn, nàng mở mắt ra, chăm chú nhìn thanh Tu La Ma Kiếm, trong mắt lộ ra ánh sáng khát vọng. Dưới chiếu rọi của quang mang màu đỏ sẫm Tu La Ma Kiếm giải phóng ra, bề ngoài làn da Tiểu Vũ mơ hồ lộ ra tầng hoa văn thần bí màu đỏ sẫm.


      - Tìm muội?


      Đường Tam quay đầu nhìn Tiểu Vũ cái, đột nhiên, trong lòng sinh ra ý nghĩ, Tiểu Vũ giống Trữ Vinh Vinh, Áo Tư Tạp, thực lực vừa đạt đến cấp bậc phong hào đấu la, trong cơ thể nàng cũng có khí tức của mình. Lẽ nào , thần vị của Tu La thần sau khi phát ra cách nào làm mình kế thừa được, lại cảm nhận ra Tiểu Vũ có lực lượng tương đối giống khí tức của mình, đặc biệt dẫn dắt Tu La lĩnh vực tiến hóa xong của mình dung nhập vào cơ thể Tiểu Vũ, tiếp nhận tiếp truyền thừa của sao? Nếu là như vậy, ngược lại lại là chuyện tốt.


      Nhìn từ góc độ nội tâm, Đường Tam đối với Tu La thần cũng thích thú gì, lựa chọn kế thừa Hải Thần tất nhiên là vì vượt qua Hải Thần bát khảo, nhưng cũng có quan hệ rất lớn đến cảm giác của đối với Tu La Thần.


      Dù sao , để được kế thừa Tu La Thần, ông cố của trả giá bằng sinh mệnh mà cũng chưa thành công, hơn nữa Tu La Thần lực này quá bá đạo, lại tràn ngập sát khí sắc bén gì sánh kịp, lực lượng càng mạnh càng dễ khống chế, nào có quen thuộc như đối với Hải Thần thần lực.


      Lúc này, phát ra Tu La Thần dường như lựa chọn Tiểu Vũ, Đường Tam tuy cảm thấy đây có lẽ là việc tốt, nhưng lại sao vui nổi. Thành tựu Tu La Thần nghi ngờ là việc cực kỳ nguy hiểm, thực lực của Tiểu Vũ giờ tuy mạnh lên đến trình độ tương đối, nhưng khoảng cánh thành thần vẫn có chênh lệch . Mà trong quá trình này, cho dù chỉ phát sinh điểm ổn, sợ rằng cũng xuất nguy cơ. Nàng làm sao có thể chịu đựng nổi sát khí ác liệt của Tu La Thần chứ? Phải biết, thần càng cường đại khi truyền thừa càng nguy hiểm. Tuy trong tâm tính nhu hòa của Tiểu Vũ đem theo cứng cỏi, nhưng, đối diện với thần vị sắc nhọn vô bì này của Tu La Thần, nàng có thể hoàn thành hay ?


      Trong lòng Đường Tam rơi vào mâu thuẫn, với thực lực cấp thần của , muốn ngăn cản thanh kiếm đó bay đến trước mặt Tiểu Vũ tự nhiên là có thể, chỉ cần thủy chung dựa vào Hải Thần thần lực tự nhiên có thể cản trở được thanh Tu La Ma Kiếm chẳng qua bị năng lượng thu hút đến đó. Dù sao , vị thần như ở đây, còn thành Tu La ma kiếm đó chẳng qua chỉ là chứa năng lượng Tu La Thần mà thôi.


      Nhưng, việc này đối với Tiểu Vũ mà cơ hội, Đường Tam có thể khẳng định, Tu La Ma Kiếm này bay đến, đối với Tiểu Vũ tuyệt có ác ý. Nếu , năng lượng Tu La Thần của nó trước đó tự động tuôn vào cơ thể nàng, có thể nhàng giết chết Tiểu Vũ rồi, đến cả bản thân cũng thể ngăn cản, căn bản cần dẫn dắt thanh ma kiếm này đến tìm Tiều Vũ làm gì.


      Đường Tam nhìn về phía Tiểu Vũ, thần sắc mặt cũng trở nên ngưng trọng:


      - Tiểu Vũ, vừa nãy Tu La lĩnh vực tiến hóa từ Sát Thần lĩnh vực của ta truyền vào cơ thể muội, muội hẳn cũng cảm thấy rồi, chính là dòng năng lượng lạnh băng đó. Tu La Ma Kiếm này là chí bảo của ông cố ta Đường Thần lưu lại, là thần khí cùng cấp bậc với Hải Thần Tam Xoa Kích. giờ nó bay về phía muội, có khả năng đem đến cơ hội truyền thừa Tu La Thần cho muội. Nhưng, Tu La Thần là vị thần rất cường đại, có lẽ là thần nắm quyền cai quản giết chóc, muốn hoàn thành truyền thừa của nghi ngờ gì là vô cùng nguy hiểm. Ông cố của ta cố gắng cả đời cũng chưa thể thành công, ta sợ muội gặp nguy hiểm. Tiếp thụ nó hay , muội tự quyết định .


      Đường Tam biết bản thân nên làm thế nào, thanh Tu La Ma Kiếm này đối với Tiểu Vũ mà chính là con dao hai lưỡi, chỉ có để Tiểu Vũ tự mình quyết định tốt hơn.


      Nghe Đường Tam , hai con ngươi Tiểu Vũ lập tức sáng lên, gần như chút do dự đáp:


      - Ca ca, muội tiếp thụ.


      Đường Tam ngờ Tiểu Vũ lại cho mình đáp án nhanh như vậy, nhịn được :


      - Tiểu Vũ, muội phải nghĩ kỹ. Độ khó của việc kế thừa Tu La Thần sợ rằng còn ở Hải Thần của ta. Hải Thần truyền thừa muội cũng nhìn thấy rồi, mọi quá trình ta trải qua muội gần như đều ở bên cạnh. Muội nghĩ kỹ rồi chứ? Thần vị này truyền thừa khi tiếp thụ, nhất thiết phải tiến hành tiếp, đến cơ hội hối hận cũng có.


      Tiểu Vũ kiên định đáp:


      - Muội tiếp thụ. Ca ca, huynh nghe muội , có thể nhận được thừa nhận của vị thần sợ rằng so với truyền thừa thần vị còn khó khăn hơn. Huynh thành tựu Hải Thần, nếu tương lai muội muốn vĩnh viễn ở cùng huynh, cũng nhất định phải thành thần. Con đường thành thần nào có thể nguy hiểm chứ? Hơn nữa, muội cũng biết sau này có thể tìm được thần vị hay . Muội muốn rời xa huynh, muội phải mãi mãi ở cùng huynh. Vậy để muội thử xem. Có huynh ở bên cạnh giúp đỡ muội, muội nhất định có cơ hội, nếu , Tu La Ma Kiếm này cũng lựa chọn muội rồi.


      Thấy mục quang cố chấp đó của Tiểu Vũ, Đường Tam chầm chậm gật đầu, tâm niệm chợt chuyển, dù sao Tu La Ma Kiếm này cũng chính là do ông cố mình tu luyện bao năm có được, chiếu theo di nguyện mà ông cố lưu lại, bản thân Tu La Ma Kiếm này đại biểu là thông qua bộ phận Tu La thần truyền thừa, dưới tình huống này, cơ hội Tiểu Vũ vượt qua truyền thừa đích xác . Nàng cũng có lý, có mình ở bên, khi gặp phải nguy hiểm mình cũng có thể giúp đỡ.


      - vậy, muội phải cẩn thận.


      Vừa , Đường Tam vừa thu lại Hải Thần Tam Xoa Kích của mình, thân hình vừa chuyển đến bên cạnh Tiểu Vũ, thần niệm khóa chặt Tu La Ma Kiếm, cho dù biết Tu La Ma Kiếm có khả năng gây bất lợi cho Tiểu Vũ, nhưng việc quan hệ đến sinh mạng người mình thương, vẫn cực kỳ thận trọng làm tốt mọi chuẩn bị tùy lúc ứng biến.


      ngăn cản của Hải Thần Tam Xoa Kích, hồng quang chợt lóe, thanh Tu La Ma Kiếm này đến trước mặt Tiểu Vũ, màn kỳ dị xuất , khi Tu La Ma Kiếm đến vị trí cách Tiểu Vũ chỉ có ba thước, hồng quang chợt lóe, ma kiếm lớn kia lại biến ảo thành chín đạo khí lưu màu đỏ sậm, bồng bềnh lướt tới, phân biệt từ những vị trí khác nhau thân thể Tiểu Vũ dũng mãnh tiến vào cơ thể.


      Nhất thời, khiến cho da thịt vốn trắng nõn của Tiểu Vũ xuất tầng ma văn màu đỏ sậm, ma văn kia cũng phải xuất trực tiếp da của nàng, mà hình thành tầng quang mang năng lượng cách da chút. Đường Tam cảm giác được ràng khí tức kinh khủng chứa trong cỗ năng lượng kia, khí tức giết chốc băng lãnh kia khiến ngay cả là Hải Thần cũng nhịn được phải nhíu mày.


      Tiểu Vũ lại có cảm giác như vậy, nàng chỉ cảm thấy chín đạo khí thanh lương (mát lạnh) dũng mãnh tiến vào cơ thể, thoải mái nên lời, rất nhanh, chín đạo khí lưu kia liền dung nhập vào trong thân thể, ma văn màu đỏ sậm ở bên ngoài da cũng dần dần nhạt , dung nhập vào cơ thể. Cũng khiến cho cái gì biến hóa.


      Thấy thân thể của Tiểu Vũ khôi phục lại bình thường, Đường Tam coi như thở phào nhõm, chí ít Tiểu Vũ tạm thời cũng có vấn đề gì, vội vàng hỏi:


      - Tiểu Vũ, trong lòng muội có xuất thanh nhắc nhở gì ?


      Tiểu Vũ lắc đầu :


      - có a! Chẳng qua cảm thấy khí lưu này rất lạnh, sau khi dung nhập vào thân thể rồi liền có cảm giác đặc thù gì. Cũng có thanh nhắc nhở gì.


      Nghe Tiểu Vũ trả lời xong, Đường Tam khỏi cười khổ, Tu La Thần kia quả nhiên theo lộ tuyến bình thường, phương pháp lựa chọn truyền thừa thần vị cũng quái dị như thế. Chẳng qua, từ tình huống nay xem ra, thân thể của Tiểu Vũ nếu dung hợp năng lượng của , nên có vấn đề gì quá lớn, chí ít cũng là điềm báo truyền thừa, hẳn là do thực lực của Tiểu Vũ còn chưa đạt được trình độ tương ứng, mới được Tu La Thần nhắc nhở.


      Căn cứ vào tình huống trước mắt, phán đoán của Đường Tam hiển nhiên là hợp lý nhất, thế nhưng, lại quên mất điểm, tuy rằng lúc trước trong Tu La lĩnh vực của truyền ra bộ phận năng lượng tiến nhập trong cơ thể Tiểu Vũ, cùng bản thân Tiểu Vũ dung hợp, thế nhưng, Tu La lĩnh vực Hạo Thiên Chuy của cũng biến mất.


      Vẫn tồn tại như trước. Mà thực tế, phán đoán của Đường Tam cũng chính xác, Tu La Ma Kiếm dung nhập trong cơ thể Tiểu Vũ, cũng đơn giản như tưởng tượng. Chẳng qua tình huống trước mắt cũng có khả năng phân tích ra chân tướng việc.


      Đường Tam kéo tay của Tiểu Vũ, rồi kiểm tra chút thân thể của nàng, phát , kinh mạch, máu, cơ nhục trong cơ thể của Tiểu Vũ biến thành màu đỏ sậm, trừ việc đó ra cũng có chỗ nào đặc thù. Mà lúc nhan sắc thay đổi, khi thân thể Tiểu Vũ nhận thức được bị thần lực của Tu La Thần thấm vào, tất cả đều phát triển theo hướng tốt. Đường Tam tỉ mỉ kiểm tra mấy lần, mới xác định tình huống của thân thể Tiểu Vũ, tạm thời cần quá lo lắng. Đến lúc này, vị phong hào đấu la cuối cùng của Sử Lai Khắc thất quái cũng xuất . Về mặt hồn lực, Tiểu Vũ thậm chí vượt lên trước cùng đạt tới chín mươi lăm cấp như Đái Mộc Bạch. Trở thành người có hồn lực gần nhất với đệ nhất cường giả của Sử Lai Khắc thất quái- Đường Tam.


      - Tiểu Tam, chúng ra nhanh thôi. Để tránh Gia Lăng quan bên kia gặp chuyện may.


      Đái Mộc Bạch thấy Tiểu Vũ cũng hoàn thành quá trình truyền thừa liền đề nghị. Lúc trước Đường Tam chuyện cùng Tiểu Vũ bọn họ cũng đều nghe được, mắt thấy trong các bạn có người chiếm được thần vị, Đái Mộc Bạch cũng khỏi có chút ao ước. Chẳng qua bây giờ cũng có thời gian suy nghĩ về chuyện thần vị, tất cả đều phải chờ tới khi tiêu diệt xong Võ Hồn đế quốc.


      Đường Tam gật đầu:


      - Chúng ta .


      Vừa , vừa đến trước mặt các vị Hải Thần thất thánh trụ thủ hộ đấu la:


      - Các vị tiền bối, Hải Thần đảo ta giao lại cho các ngươi. Lần này chúng ta biết lúc nào mới trở về, chẳng quan các ngươi yên tâm, ta để lại thần niệm đỉnh Hải Thần sơn, nếu có chuyện gì, các ngươi chỉ cần ở chỗ này kêu gọi, là ta có thể nghe được thanh của các ngươi.


      Hải thần thất thánh trụ thủ hộ đấu la đồng thời khom người hành lễ:


      - Cung tống (cung kính tiễn) Hải Thần đại nhân.


      Ánh sáng vàng lam từ người Đường Tam phóng xuất ra, hoá thành vòng ánh sáng lớn, bao phủ cả đồng bọn bên trong, quang mang chợt loé, thân thể mọi người lóe lên. Để có thể nhanh chóng trở về Gia Lăng quan, bọn họ thậm chí kịp chào Tiểu Bạch.


      Chẳng qua, sau khi Đường Tam rời khỏi Hải Thần đảo, mục đích thứ nhất phải là trở về Đấu La đại lục.


      Tử Trân Châu đảo.


      Cát Tường đứng bờ cát, nhìn về phía cái bảng gỗ trước mặt chừng ba mươi thước, tinh khí thần đều tập trung đôi mắt , sâu trong đáy mắt dường như toát ra tầng mây tím.


      Trong khoảnh khắc, thân hình Cát Tường khẽ nhúc nhích, cả người ở tại chỗ nhanh như chớp bắt đầu thi triển Quỷ Ảnh Mê Tung bộ huyền ảo vô song của Đường Tam.


      Mặc dù Quỷ Ảnh Mê Tung của Cát Tường thể so với Đường Tam, nhưng cũng luyện cực kỳ thông thạo, có thể hình thành những đạo tàn ảnh nhàn nhạt xung quanh.


      Chín đạo hàn quang loé lên, theo những phương hướng khác nhau xé nát trung. Quang mang chợt loé, bốp tiếng, chín đạo hàn quang đồng thời cắm vào tấm bảng gỗ ngoài ba mươi thước. Bởi vì chúng cắm vào cùng lúc cho nên chỉ phát ra có tiếng mà thôi.


      Đó là chín thanh liễu diệp phi đao, cắm tấm bảng giống như hình cánh hoa, làm thành vòng tròn, khoảng cách giữa mỗi thanh hoàn toàn bằng nhau, bất luận là thủ pháp, nhãn lực, chiêu phi đao ấy Cát Tường dày công luyện đến cảnh giới lư hoả thuần thanh.


      Sáu năm trước Đường Tam thu làm đồ đệ, sau khi mang Đường môn tuyệt học truyền cho , Cát Tường ngày đêm khổ luyện, võ hồn còn cản trở việc tu luyện của . Chỉ trong sáu năm ngắn ngủi, trưởng thành cực nhanh, hơn nữa năm ấy Đường Tam giúp đỡ , tại Tử Trân Châu đảo, mơ hồ trở thành đệ nhị cao thủ chỉ dưới Tử Trân Châu.


      Thở dài hơi, Cát Tường ổn định thân thể, trong mắt lên nét vui mừng:


      - Xem ra, có thể luyện tập loại thủ pháp ám khí tiếp theo rồi. Lúc trước phía Hải Thần đảo xuất kỳ cảnh, biết có đúng như bọn họ , chính là Hải Thần giáng lâm hay ? Ôi, cái gì vậy?


      Trong khoảnh khắc, Cát Tường trông thấy từ rất xa có điểm sáng màu vàng lam hướng về phía Tử Trân Châu đảo bay tới rất nhanh. Sáu năm tu luyện, Tử Cực Ma Đồng của cũng có trình độ nhất định, thị lực so với người thường mạnh mẽ hơn nhiều. Thế nhưng cho dù nhìn như thế nào nữa, cũng nhìn ra điểm sáng vàng lam ấy rốt cục là cái gì.


      Điểm sáng vàng lam bay tới cực nhanh, hầu như chỉ trong vài lần hít thở cũng lớn dần trong tầm mắt . Cát Tường nhanh chóng lấy ra mũi phi châm, bình tĩnh thối lui vào bên trong đảo, nhưng thuỷ chung vẫn quay mặt nhìn về phía điểm sáng vàng lam. Đây là Đường Tam dạy , vĩnh viễn thể đưa lưng về phía địch nhân, đối với mỗi lời dạy của Đường Tam, Cát Tường đều nhớ rất kỹ, mà thực cũng chứng minh, Đường Tam dạy bất cứ chuyện gì cũng đều dùng chân lý để hình dung.


      - Cát Tường, cần khẩn trương!


      Điểm sáng vàng lam chợt loé, Cát Tường chỉ cảm thấy mắt hoa lên, tên bờ cát có thêm bảy người. Thấy bảy người này, đầu tiên là sửng sốt chút, ngay sau đó, ánh mắt đọng lại ở người thanh niên dẫn đầu mặt trường bào màu vàng lam.


      mái tóc màu xanh lam xoã dài sau lưng, khuôn mặt tuấn mang theo nụ cười nhàn nhạt, ưu nhã, khí tức thần thánh. thâm sâu từ trong ánh mắt khiến Cát Tường trong lòng tự nhiên sợ hãi, lại còn tràn ngập khí tức thân thiết, tất cả mọi thứ đều quen thuộc mà lại như xa lạ.


      Sáu năm gặp, bề ngoài của Đường Tam cũng thay đổi nhiều lắm, chỉ có khí chất là thay đổi nhiều hơn, dù sao cũng trải qua quá trình từ người trở thành thần, nhìn qua sao có thể giống được?


      - Lão sư!


      Cát Tường mạnh mẽ bước lên vài bước, phốc cái quỳ xuống đất, hướng về phía Đường Tam mà lạy. Tính cách của luôn bình thản lúc này cũng khỏi kích động hẳn lên. Đường Tam có thể cho cuộc đời mới, đối với vị sư phụ mà tuổi tác lớn hơn mình bao nhiêu này, luôn tôn kính tự đáy lòng.


      Đường Tam mỉm cười, tay phải vung lên, đạo năng lượng nhu hoà nâng Cát Tường lên:


      - cần đa lễ! Sáu năm gặp, tiến bộ của ngươi làm ta rất vui mừng. Xem ra ngươi vẫn thường xuyên nỗ lực tu luyện.


      Cát Tường cố gắng gật đầu, cũng nghẹn ngào nên lời.


      Đường Tam :


      - Ngươi là đệ tử duy nhất của ta, tại lệnh cấm của Hải thần đảo cởi bỏ, nếu như ngươi muốn, hãy đến Hải Thần đảo tu luyện!


      Vừa , Đường Tam vừa giơ tay lên, điểm hờ cái về phía Cát Tường. đạo ánh sáng vàng lam tạo thành dấu ấn trán , ràng là đồ án của Hải Thần Tam Xoa Kích, giống như đúc Hải Thần Tam Xoa Kích trán Đường Tam. Chẳng qua, dấu ấn trán Cát Tường chỉ là Đường Tam dùng thần niệm lưu lại cho ký hiệu. Có ký hiệu này, bất luận là Hải Thần thất thánh trụ thủ hộ đấu la, hay là đàn Ma Hồn Đại Bạch Sa đều nhận biết.


      Đường Tam quay đầu nhìn Tiểu Vũ, Tiểu Vũ mỉm cười, đem cái hồn hoàn cuối cùng mà thần ban cho đưa cho Đường Tam, Đường Tam với Cát Tường:


      - Cái hồn hoàn thần ban này tặng cho ngươi, chẳng qua, ngươi phải để dành đến lúc công kích hồn hoàn thứ chín hãy dùng, ta còn chuyện quan trọng phải làm, nếu như ngươi muốn Hải Thần đảo, chỉ cần để cho bọn họ thấy dấu hiệu trán mà ta lưu lại cho ngươi, bọn họ tin tưởng thân phận của ngươi. Ngươi hãy ngươi là đệ tử của Hải Thần. Chúng ta phải rồi, nếu như tình thuận lợi, có thể vài năm sau chúng ta gặp lại.


      Mỉm cười gật đầu với Cát Tường, Đường Tam vung tay phải lên, vòng tròn ánh sáng màu vàng lam xuất lần nữa, trong ánh sáng lóng lánh, vòng tròn nâng thân thể bảy người Đường Tam vào trong chớp mắt phóng lên cao, chỉ trong chớp mắt biến mất ở chân trời xanh thẳm xa xa.


      - Lão sư, lão sư ...


      Cát Tường kêu to vài tiếng, cho đến lúc này mới phản ứng lại, nhìn hồn hoàn thần ban thưởng trong tay, nước mắt nhất thời trào ra. Mặc dù Đường Tam chỉ dừng lại trong thời gian ngắn ngủi, nhưng trong lòng Cát Tường lại điên cuồng hò hét, lão sư cũng có quên ta, người còn nhớ ta, thế nhưng vì sao lão sư người phải nhanh như vậy, ta còn chưa kịp vài câu với người, cho người thấy ta luyện thành thủ pháp ám khí.


      Quỳ sát bờ cát, Cát Tường nhích về phía trước chút, khi ý thức được rằng mình thể đuổi theo Đường Tam, quỳ mạnh xuống đất, cố sức hướng về phía Đường Tam vừa mà dập đầu.


      - Cát Tường, ngươi làm gì vậy?


      Giọng nữ quen thuộc từ phía sau truyền tới.


      Tử Trân Châu vẫn thân áo tím như trước chớp người vài cái tới bên cạnh Cát Tường, có chút nghi hoặc :


      - Thủ hạ của ta vừa bẩm báo, vừa thấy luồng ánh sáng vàng lam bay đến đảo Tử Trân Châu của chúng ta, ngươi có thấy gì ?


      Cát Tường vẫn quỳ cát như trước thào:


      - Lão sư, đó là lão sư!


      Tử Trân Châu lấy tay kéo Cát Tường lên:


      - Ngươi cái gì? Đúng là Đường Tam tới, , bọn đâu rồi?


      Tử Trân Châu có chút kích động hỏi.


      Trước đây lâu, hai chữ nam nhân trong lòng nàng chỉ là danh từ dơ bẩn, thế nhưng nam nhân kia lại để cho nàng ấn tượng quá sâu sắc, sáu năm trôi qua, nàng vẫn thể nào quên được tình cảnh nam nhân kia chiến đấu để cứu đồng bọn của . rất bình tĩnh ung dung, lại còn hoàn toàn áp chế thực lực của mình, cùng với ánh mắt lạnh lùng ưu nhã như ràng trước mắt mình.


      - Lão sư rồi!


      Cát Tường lau nước mắt mặt, dùng thanh có chút run rẩy . chậm rãi nhìn về phía Tử Trân Châu:


      - Tỷ tỷ, ngươi biết , sau này ta có thể cho người khác biết, ta là đệ tử của Hải Thần.


      Tử Trân Châu ngơ ngác nhìn Cát Tường:


      - Hải Thần ...


      ...


      Gia Lăng quan.


      Gần tháng trôi qua, tường thành của Gia Lăng quan hoàn toàn sửa chữa xong, chỉ là con sông hộ thành vẫn chưa đưa nước vào. Sau khi đại quân Võ Hồn đế quốc thanh lý thi thể dưới sông hộ thành, làm rất nhiều cọc gỗ vót nhọn dưới đáy sông, tuy rằng phòng ngự tốt bằng nước sông, nhưng cũng quá yếu. Lúc trước Đường Tam ở chiến trường khống chế nước sông công kích tường thành, màn ấy quá mức chấn động, cho nên đại quân Võ Hồn đế quốc căn bản dám cho nước vào sông.


      Mặc dù tường thành Gia Lăng quan tu bổ hoàn tất, nhưng nhìn qua thể nào so sánh được với trước kia, tường thành như thêm vào miếng vá lớn. Nhìn bề ngoài, là người khác dám khen tặng. Đương nhiên, đối với Võ Hồn đế quốc mà , chuyện đó quan trọng, tác dụng thực tế của tường thành là phòng ngự, chính là cái bọn chúng cần nhất.


      tháng gần đây, đại quân Thiên Đấu đế quốc lui lại năm mươi dặm, xây dựng củng cố doanh trại và thiết lập phòng ngự, nhưng có chủ động tiến công. Nhìn qua làm cho quân thủ hộ Gia Lăng quan có cảm giác, chính là bọn họ chuẩn bị cho tốt để tiến hành chiến tranh trường kỳ.


      Trong Gia Lăng quan, từ khi Bỉ Bỉ Đông bị sáu đại cung phụng liên thủ chạy về Võ Hồn thành, đại quân ở đây đều do bọn họ thống nhất với nhau quản lý, mà Kim Ngạc Đấu La thân là nhị cung phụng, vô tình trở thành người thống trị cao nhất tại Gia Lăng quan.


      Thiên Đấu đế quốc lui về phía sau đóng quân, chuẩn bị cuộc chiến lâu dài, Kim Ngạc Đấu La đương nhiên vui sướng mà chứng kiến. Dù sao lục đại cung phụng bọn họ đều biết Thiên Nhận Tuyết tiến hành truyền thừa Thiên Sứ Chi Thần. Mục đích của bọn họ cũng phải là giúp đỡ Võ Hồn đế quốc đánh thắng Thiên Đấu đế quốc, mà là đoạt lấy binh quyền từ tay Bỉ Bỉ Đông, đồng thời thủ Gia Lăng quan cho ổn định. Mà xem ra cho tới bây giờ, bọn họ hoàn thành nhiệm vụ rất tốt.


      Gần tháng nay, Thiên Đấu đế quốc thuỷ chung chủ động xuất kích, Kim Ngạc Đấu La từng phái tiểu đội hồn sư dò xét, nhưng cũng có kết quả gì. Thuần mẫn hệ hồn sư của Thiên Đấu đế quốc bay trung tốc độ thực quá nhanh, hơn nữa thị lực kinh người, Gia Lăng quan có lợi về phòng ngự, có thể là vườn nhà trống, trước mặt là vùng bình nguyên lớn. Dưới tình huống như vậy muốn tiếp cận đại quân Thiên Đấu đế quốc để dò hỏi quân tình là vô cùng trắc trở. Sau vài lần bị đánh chạy về, Kim Ngạc Đấu La cũng có phái người nữa, ở trong quan ra lệnh cho quân của Võ Hồn đế quốc sửa chữa công phòng ngự, thanh lý sông hộ thành, cùng lúc lợi dụng quân đoàn hồn sư của Võ Hồn đế quốc, đem binh quyền của các quốc gia liên minh thu lại trong tay, đồng thời tăng cường huấn luyện.


      Đánh lâu dài có gì phải sợ, chưa kể Thiên Nhận Tuyết sắp sửa thành thần, đối với trăm vạn hùng binh của Thiên Đấu đế quốc, mỗi ngày tiêu hao lương thảo, tiếp tế tiếp viện là con số khổng lồ đếm xuể.


      Mà lương thảo Gia Lăng quan dự trữ rất nhiều, tiếp tế tiếp viện lại dễ dàng hơn.


      Nếu phải trong đại quân Thiên Đấu đế quốc quả thực có ít cường giả, nhất là đối với cha con Đường Tam kinh sợ rất lớn, chừng Kim Ngạc Đấu La lặng lẽ mang theo mấy tên cung phụng quay về bên kia đối phó với đại quân Tinh La đế quốc trước rồi.


      Kim Ngạc Đấu La lão luyện thành thục, quyết định trước tiên thủ Gia Lăng quan cho ổn định, hơn nữa, phần là bởi vì Tinh La đế quốc muốn đột phá từ bên kia cũng dễ dàng, phần nữa, rất vất vả mới nắm được binh quyền ở đây trong tay, chờ Thiên Nhận Tuyết tới. Chỉ cần Thiên Nhận Tuyết hoàn thành truyền thừa thần vị, tới trước trận của hai bên, cho dù có nhiều hồn sư cấp thấp ủng hộ Bỉ Bỉ Đông, đại quyền của Võ Hồn đế quốc cũng bị đoạt lại, về phần đại quân Thiên Đấu đế quốc đối diện, càng phải là vấn đề nữa. Có cường giả thần cấp lãnh đạo, muốn huỷ diệt Thiên Đấu đế quốc phải dễ như trở bàn tay hay sao?


      Lúc này, Kim Ngạc Đấu La dẫn theo năm tên cung phụng kia đứng đầu tường nhìn về hướng cùa đại quân Thiên Đấu đế quốc ở xa xa.


      - Võ Hồn thành có tin tức gì ?


      Kim Ngạc Đấu La hỏi.


      Mấy tên cung phụng hai bên đều là bị triệu tập tới, bọn họ tự nhiên hiểu được Kim Ngạc Đấu La muốn hỏi cái gì, ngũ cung phụng cố ý hạ giọng, vẻ mặt hưng phấn :


      - Nhị ca, tình có thể thành! Ta vừa nhận được tin tức, đại khái tháng trước, Võ Hồn thành chúng ta xuất cảnh tượng lạ, khí tức thần thánh giống như thiên thần giáng lâm. Ta xem, thiếu chủ hẳn là hoàn thành rồi!


      Nghe ngũ cung phụng xong, Kim Ngạc Đấu La hưng phấn hẳn lên, nhíu mày:


      - Ngươi cái gì? tháng trước? được, chỉ sợ xảy ra chuyện!


      Vừa , sắc mặt có chút thay đổi.


      Ngũ cung phụng nghi hoặc :


      - Nhị ca, thể nào! Dựa theo tin tức truyền đến, hẳn là thiếu chủ thành công mới đúng a!


      Kim Ngạc Đấu La lắc đầu, trầm giọng :


      - Lúc đầu đại cung phụng từng với ta, nếu như tiểu thư hoàn thành truyền thừa thần vị, trước tiên tới Gia Lăng quan hội hợp cùng chúng ta. Nếu như tiểu thư thực hoàn thành truyền thừa Thiên Sứ Chi Thần thành công, hơn tháng rồi, sao nàng còn chưa đến? Ta sợ ...


      Tứ cung phụng :


      - Nhị ca, có phải ngươi suy nghĩ nhiều quá hay , đại cung phụng phải rồi sao, tiểu thư tối thiểu cũng nắm chắc tám phần mười hoàn thành truyền thừa Thiên Sứ Chi Thần. Tình huống truyền thừa rốt cục là cái gì chúng ta cũng lắm, ta nghĩ nếu trở thành thần, lực lượng của thần khổng lồ như vậy, quá trình hoàn thành của tiểu thư, chỉ sợ cũng cần thời gian nhất định để hấp thụ thần lực, quen thuộc với các loại năng lực thần cấp. chừng chính là vì như vậy nên mới bị chậm lại.


      Kim Ngạc Đấu La sắc mặt thoáng giãn ra chút gật đầu :


      - Có khả năng như vậy! Ngươi đúng, tình huống truyền thừa thần vị là cái gì chúng ta đều , mong rằng tiểu thư có thể tới nhanh chút. Nếu như vậy, chúng ta cũng có người tâm phúc, tâm nguyện lớn nhất của ta, là có thể phụ tá tiểu thư thống nhất đại lục.


      - Nhị ca ngươi xem, đó là cái gì?


      Tam cung phụng bên cạnh đột nhiên chỉ về hướng xa xa, võ hồn của có thị lực cực mạnh, lục đại cung phụng nhìn theo hướng ngón tay chỉ, chỉ thấy ở xa xa, có điểm sáng màu vàng càng ngày càng .

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 322: Gia Lăng quan, song thần hàng lâm

      - Đó là ...


      Nhị cung phụng dõi mắt nhìn về phía xa, tâm tình của trong nháy mắt trở nên kích động, với người trăm tuổi như , ở giờ khắc này cũng ngăn được hưng phấn mà cao giọng la lên:


      - Là tiểu thư. Đó là tiểu thư, người thành công rồi. Các ngươi mau nhìn, Thiên Sứ thần trang, đó chính là Thiên Sứ thần trang của Võ Hồn điện chúng ta. Thiên Sứ thần trang tượng trưng cho Thiên Sứ Thần, tiểu thư người thực thành công rồi, ha ha, tốt quá, đậy là quá tốt, cái này ta xem Thiên Đấu đế quốc làm sao tranh phong với chúng ta.


      Kim quang mãnh liệt, dần dần chiếu sáng toàn bộ bầu trời, phải chỉ có người đầu tường mới thấy, tất cả quân phòng thủ trong Gia Lăng quan của Võ Hồn đế quốc đều bắt đầu chú ý tới cảnh tượng kỳ dị xuất bầu trời kia.


      Mở ra sáu cánh, Thiên Nhận Tuyết vẻ mặt băng lãnh, Thiên Sứ thần trang ánh sáng rực rỡ chói mắt, giờ khắc này, người trong Gia Lăng quan nhìn lên trung, lại nhìn thấy ánh sáng của mặt trời, mà chỉ có ánh sáng màu vàng của Thiên Sứ Thần.


      Lục đại cung phụng nhìn nhau, tâm ý tương thông, đồng thời lấy hơi quán chú toàn bộ hồn lực vào trong thanh tuyến, ngửa mặt lên trời hô to:


      - Thiên- Sứ- hàng- lâm.


      Sáu người đều là phong hào đấu la ngoài chín mươi lăm cấp thanh khi toàn lực la lên lớn thế nào, thực cũng chỉ có nghe qua mới biết được. Quân lính của Võ Hồn đế quốc đứng tường thành ngã xuống từng mảng lớn giống như lúa bị gặt, bị chấn ngất, thanh của bọn họ bao phủ toàn bộ Gia Lăng quan, thậm chí còn truyền rất xa, cho dù thể vượt qua trăm dặm đến bên trong đại doanh của Thiên Đấu đế quốc đối diện, nhưng cũng đủ chấn động toàn bộ Gia Lăng quan.


      Vốn đại đa số thủ quân của Võ Hồn đế quốc bị bầu trời đột nhiên biến thành kim sắc hấp dẫn, lúc này lại nghe tiếng hô của các vị cung phụng, nhất thời ngừng thở, nhìn dung mạo tuyệt mỹ thể tưởng tượng của Thiên Sứ từ trời giáng xuống. Dưới uy áp cường đại của Thiên Sứ Thần hồn sư và chiến sĩ bình thường khỏi quỳ sát đất bái lạy, loại tượng này giống như ôn dịch lan tràn khắp trong Gia Lăng quan, ngay cả người của hồn sư quân đoàn thấy màn như vậy cũng quỳ rạp xuống đất. Bởi vì tại thủ đô Võ Hồn điện của Võ hồn đế quốc, trong thời gian tiến hành khảo hạch, bọn họ đều gặp qua pho tượng Thiên Sứ tràn ngập khí tức thần thánh này, lúc này Lục Dực Thiên Sứ (Thiên Sứ sáu cánh) từ trời giáng xuống, hơn nữa thần niệm uy áp gì sánh kịp kia, khiến những hồn sư này mừng như điên, bọn họ đều hiểu, đây nhất định là viện quân cường đại tới.


      Nhị cung phụng dẫn đầu ngũ đại cung phụng khác lui lại phía sau vài bước, quỳ xuống gối, kích động nhìn Thiên Nhận Tuyết mắt phượng uy thế bắn ra bốn phía phiêu phù trung kia, cung kính :


      - Võ Hồn đế quốc cung phụng điện lục cung phụng, tham kiến Thiên Sứ Thần.


      Ngay cả sáu đai cung phụng đều quỳ rạp xuống đất, những người đầu tường thành còn có chút mờ mịt chưa quỳ xuống còn gì do dự, Gia Lăng quan ai đứng, mảnh quỳ xuống đông nghịt.


      Thiên Nhận Tuyết hờ hững :


      - Các vị cung phụng xin đứng lên


      Nàng từng giả mạo Thái tử ở Thiên Đấu đế quốc nhiều năm, hơn nữa khí tức của thần cấp, uy nghiêm cao cao tại thượng kia vô hình chung tản ra, lúc này mới từ trời giáng xuống chậm rãi rơi thành, sáu cánh phía sau thu lại. Hai tay vung lên, vòng quang mang màu vàng lấy thân thể nàng làm trung tâm lan ra, nhất thời binh lính thủ thành lúc trước bị thanh của lục đại cung phụng chấn cho chóng mặt đều thanh tỉnh lại, cả đám quỳ sát xuống đất. Người bị ngất cũng cảm giác được cảm giác ấm áp truyền khắp toàn thân, thư thái lên lời.


      Đây là thần niệm. Thần niệm cường đại gì sánh nổi. Khí tức của thần trong nháy mắt liền chinh phục được tâm của thủ quân ở thành (quân phòng thủ thành). Thiên Nhận Tuyết cường đại, càng tuyệt sắc như vậy, nhưng khiến bọn họ có chút mơ màng nào, chỉ có sùng bái phát ra từ nội tâm.


      Sáu đại cung phụng lần lượt đứng dậy. Kim Ngạc đấu la tiến lên vài bước đến trước mặt Thiên Nhận Tuyết. Thấp giọng :


      - Tiểu thư, người thành công rồi?


      Thiên Nhận Tuyết hơi gật đầu. giọt lệ quang trong suốt lên trong mắt:


      - Gia gia người ...


      Trong mắt Kim Ngạc đấu la tràn ngập ngọn lửa hưng phấn. Run giọng :


      - Đại cung phụng hy sinh bản thân để tiểu thư thành thần. bao nhiêu năm, Võ Hồn điện ta rốt cục cũng có vị cường giả thần cấp. Tiểu thư người nên khổ sở. Đại cung phụng ở trời có linh. Thấy thành tự của người tại nhất định vô cùng vui mừng.


      Thiên Nhận Tuyết khẽ lắc đầu. Nếu có Đường Tam, nàng có thể chấp nhận giống như lời của Kim Ngạc đấu la. Thế nhưng, nàng lần này tới Gia Lăng quan, lại phải là thần duy nhất chiến trường. Đối với Đường Tam, trong lòng nàng có loại tâm tình mâu thuẫn thể giải thích. Đường Tam là khối mầm mống thất bại nẩy mầm mọc rễ trong lòng nàng.


      - Nhị cung phụng, chút tình hình của Gia Lăng quan tại . Bỉ Bỉ Đông đâu?


      Thanh của Thiên Nhận Tuyết chuyển lãnh, với tu vi của Kim Ngạc đấu la, ở trước mặt thần niệm mênh mông vô biên của nàng cũng ngăn được có chút lo sợ.


      - Sau khi sáu người chúng ta tới đây, Bỉ Bỉ Đông ở trong chiến đấu với Thiên Đấu đế quốc bị người tên lên Đương Tam đánh cho bị thương nặng, chúng ta mượn cơ hội đó đoạt lấy quyền khống chế quân đội. tại Bỉ Bỉ Đông được ta an bài trở về Võ Hồn thành dưỡng thương rồi. Ở đây tạm thời do sáu người chúng ta chỉ huy, tại tiểu thư người trở về rồi, quyền chỉ huy tự nhiên giao cho người. Đợi khi chúng ta đẩy lui đại quân của Thiên Đấu đế quốc, chúng ta liền cùng nhau ủng hộ người phế truất ngôi vị hoàng đế của Bỉ Bỉ Đông. Người mới là nữ hoàng danh chính ngôn thuận của đế quốc, tại người thành tựu thần vị, cho dù Bỉ Bỉ Đông liều mạng cũng tạo thành uy hiếp đối với người.


      Nhắc tới Bỉ Bỉ Đông, đầu mày của Thiên Nhận Tuyết khỏi nhăn lại, nhất là sau khi nghe Bỉ Bỉ Đông bị Đường Tam đánh trọng thương, biết vì sao, trong lòng nàng có chút phiền muộn. thào :


      - Đường Tam, lại là Đường Tam. Ngươi thực là khắc tinh của ta a!


      - Tiểu thư, người ...


      Kim Ngạc đấu la nhìn Thiên Nhận Tuyết có chút nghi hoặc.


      Thiên Nhận Tuyết khôi phục lại tinh thần, hờ hững :


      - Sáu vị cung phụng, chỉnh quân, ngày mai xuất chiến.


      Kim Ngạc đấu la chỉ chờ những lời này, thanh đáp ứng vang dội:


      - Lần này, chúng ta phải đánh tan triệt để đại quân của Thiên Đấu đế quốc.


      Khóe miệng của Thiên Nhận Tuyết tự giác giật giật, đánh tan triệt để? Thực dễ dàng như vậy sao? Trừ phi người kia xuất chiến trường. Việc đến nước này, khiến nàng có cơ hội trì hoãn, trận chiến này sớm muộn cũng phải bắt đầu, biết Đường Tam có kịp trở về trong đại quân của Thiên Đấu đế quốc hay . Bất luận thế nào, trận ngày mai, cũng là lúc nên kết thúc rồi. Đường Tam, sai, ngươi là mầm mống thất bại trong lòng ta, thế nhưng, ta đánh thắng ngươi, chẳng lẽ thể kéo người cùng chết sao? Nếu sống ta thể chinh phục được ngươi, như vậy, sau khi tới thế giới kia, ta cũng nhất định phải chinh phục ngươi. Cho dù ngươi là khắc tinh là người trong lòng ta, ta cũng muốn đồng quy vu tận cùng ngươi.


      Chiến ý cường liệt phóng ra từ trong mắt của Thiên Nhận Tuyết, chỉ bằng quyết tâm ngọc đá cùng nát, mới khiến nàng có dũng khí tới Gia Lăng quan. Trong lòng Thiên Nhận Tuyết u ám, Đường Tam a, ta cho ngươi biết, vị thần liều mạng có lực lượng cường đại ra sao.


      Ngươi phải rất Tiểu Vũ kia sao? Ta cho các ngươi ở cùng chỗ, ta kéo ngươi cùng chết, cũng thương tổn nàng, ngươi chỉ có thể ở cùng chỗ với ta, cho dù là chết.


      Xoay người, Thiên Nhận Tuyết nhìn về phương hướng của đại quân Thiên Đấu đế quốc đóng quân, sáu vị cung phụng cũng nhìn thấy, trong mắt Thiên Nhận Tuyết, chính là toát ra ánh mắt điên cuồng của loại bệnh tâm thần.


      Lúc này, trong đại doanh của Thiên Đấu đế quốc cũng bình tĩnh, hồi báo của Đường môn Mẫn đường truyền lại trong đại doanh. Thực ra, có tin tức của bọn họ truyền đến, Thiên Đấu đế quốc bên này cũng có rất nhiều người thấy được tình cảnh lúc trước ở Gia Lăng quan.


      Thiên Đấu đế quốc hoàng đế Tuyết Băng, lập tức hạ lệnh, triệu tập thống quân và tướng lĩnh tới trung quân đại trướng nghi . loạt cường giả, và thủ lĩnh các quân đoàn của Thiên Đấu đế quốc, do Qua Long nguyên soái dẫn đầu toàn bộ có mặt.


      Khi Tuyết Băng an tọa tại chủ vị, khoát tay áo:


      - Các vị mời ngồi.


      Đương nhiên, những lời này của cũng phải khiến tất cả các tướng tĩnh trong trướng ngồi xuống, có thể có ghế ngồi cũng chỉ vài người mà thôi. Bên quân đội, chỉ có Qua Long nguyên soái có vinh dự này. Mà bên kia, ngồi ở thượng thủ vị, chính là quốc sư của Thiên Đấu đế quốc, Đại Sư Ngọc Tiểu Cương thống lĩnh Thiên Đấu đế quốc hồn sư quân đoàn.


      Phía dưới Ngọc Tiểu Cương, chính là tông chủ của Hạo Thiên tông Đường Khiếu, sau đó tự nhiên là Hạo Thiên đấu la, phụ thân Đường Hạo của Lam Hạo Vương Đương Tam. Sau đó lần lượt là tông chủ Trữ Phong Trí của Thất Bảo Lưu Ly tông, Kiếm đấu la Trần Tâm, Cốt đấu la Cổ Dong, Độc đấu la Độc Bác, nhưng cường giả cấp bậc phong hào đấu la. Cũng chỉ có cấp bậc như bọn họ, ở chỗ này mới có tư cách có chỗ ngồi của mình.


      Tuyết Băng hướng Đại Sư, Đường Hạo bên này, :


      - Đột nhiên triệu tập các vị đến đây, là bởi vì lúc trước Gia Lăng quan đột nhiên có biến. Có đoàn quang mang màu vàng cực kỳ chói mắt phủ xuống phương hướng Gia Lăng quan. Căn cứ theo hồi báo của các đệ tử Mẫn đường Đường môn, đó dường như là nữ nhân, người người đó phóng xuất ra khí tức cực kỳ cường đại, khiến đệ tử Mẫn đường cũng dám lại gần, mơ hồ nghe thấy thanh từ Gia Lăng quan hô lên, bốn chữ Thiên Sứ hàng lâm (Thiên Sứ phủ xuống). Các vị đều là nhân tài kiệt xuất của giới hồn sư, đây rốt cục là xảy ra chuyện gì?


      Đại Sư chính là người nhíu mày đầu tiên, cũng phải là người cực mạnh trong giới hồn sư, nhưng chính là người có kiến thức về giới hồn sư phong phú nhất, lúc trước có người báo tin trung xuất kim quang, Đại Sư ra khỏi trướng bồng nhìn về phía Gia Lăng quan. Những người khác đại đa số là như vậy. Binh lính bình thường có thể cũng có cảm giác, thậm chí số ít hồn sư đẳng cấp tương đối thấp cũng biết chuyện gì, thế nhưng, như hai huynh đệ Đường Khiếu, Đường Hạo hai người, cùng với các vị phong hào đấu la, trong lòng đều cảm thụ được bất an ràng.


      Thời gian khi kim quang xuất , trong lòng mỗi người bọn họ đều giống như xuất tảng đá lớn, áp lực đến thể thở nổi, loại tình huống này xuất trong lòng những cường giả đỉnh phong của giới hồn sư, hiển nhiên là rất bình thường.


      Tuyết Băng thấy mọi người , sắc mặt của Đại Sư lại có chút khó coi, trong mắt khỏi lộ vẻ lo lắng:


      - Lẽ nào, đúng theo lời Lão sư Đại cung phụng Thiên Đạo Lưu của Võ Hồn đế quốc kia tới sao?


      - phải Thiên Đạo Lưu, Thiên Đạo Lưu là nam nhân, căn cứ theo ghi chép của tổ phụ ta, hình dạng của Thiên Đạo Lưu là gã trung niên nam nhân. Mà đệ tử Mẫn đường hồi báo, kia là nữ nhân.


      Người chính là Tông chủ Hạo Thiên tông Đường Khiếu. Thực ra trong lòng những cường giả này, đều có đáp án, chẳng qua chỉ là bọn họ muốn thừa nhận, lại càng muốn ra để dao động quân tâm mà thôi.


      Tuyết Băng trầm giọng :


      - Có thể phát sinh quang thải lóa mắt như vậy, soi sáng ngoài trăm dặm, hơn nữa khi ta thấy được kim quang kia còn có chút thở nổi, đây là cường giả có trình độ như thế nào mới có thể? Quốc sư, các vị tiền bối, mời các ngươi giải thích nghi hoặc này của ta.


      Thất Bảo Lưu Ly tông tông chủ Trữ Phong Trí thở dài tiếng:


      - Giấu diếm cũng phải biện pháp. Bệ hạ, căn cứ theo quan sát của chúng ta, năng lượng của đoàn kim quang kia phát ra cũng phong hào đấu la nào có thể bằng được, nhất là tinh thần uy áp khổng lồ kia, cho dù là tinh thần lực của Lam Hạo Vương điện hạ cũng đạt được trình độ như vậy. Mà tinh thần lực của Lam Hạo Vương điện hạ hẳn là thua kém chín mươi chín cấp phong hào đấu la. Bởi vậy, chúng ta suy đoán chỉ có khả năng, đó chính là cường giả trăm cấp tới Gia Lăng quan.


      - Trăm cấp?


      Bất luận là Tuyết Băng hay là Qua Long nguyên soái và các tướng lĩnh, nghe được lời của Trữ Phong Trí cũng khỏi hít ngụm lương khí. Khái niệm của trăm cấp là gì ra, bọn họ đều phải rất ràng. Nhưng tác dụng của hồn sư cường đại chiến trường bọn họ đều nhìn thấy ràng, Đường Tam bằng vào thực lực của chính mình, gần như xoay chuyển toàn bộ chiến cuộc (tình hình chiến tranh). Mà chẳng qua cũng chỉ hơn chín mươi cấp mà thôi. Hơn nữa, trăm cấp còn đại biểu cho hàm ý khác!


      Tuyết Băng nuốt ngụm nước bọt có chút khó khăn:


      - Trữ tông chủ, ý của người là, Võ Hồn đế quốc bên kia, tới vị thần?


      vừa ra chữ thần, trong đại trướng nhất thời xôn xao, mặc dù đây là trung quân đại trướng của đế vương, trong nháy mắt này trong lòng các tướng lĩnh đều xuất cảm giác hoảng sợ khiến bọn họ nhịn được kinh hô lên.


      - Yên lặng.


      Qua Long nguyên soái hét lớn tiếng, trấn áp thanh hỗn loạn của các tướng lĩnh, nhưng ánh mắt của bọn họ vẫn thay đổi, cả đám đều toát ra vẻ kinh hoảng.


      Tuyết Băng cũng ngăn được rối loạn trong lòng, bất luận là người cơ trí ra sao, nhưng dù sao cũng chỉ là thanh niên có ba mươi tuổi, đối mặt với tin tức giống như tai nạn thế này, làm sao có thể hoảng sợ chứ? Tuy rằng như trước tự trấn tĩnh, nhưng ánh mắt của có chút bất định, hai tay xiết chặt đặt ở bàn trước mặt, sắc mặt trầm bất định.


      Đường Hạo trầm giọng :


      - Trữ tông chủ sai, người kia có khả năng là vị thần, từ năng lượng mà đoàn kim quang kia phóng xuất, hẳn là Thiên Sứ thần lực truyền thừa của Võ Hồn điện, lúc này mới có tiếng hô Thiên Sứ Thần. Căn cứ theo ghi chép của nội bộ Hạo Thiên tông chúng ta, Võ Hồn điện có bộ sáu khối hồn cốt hoàn chỉnh, tên là Thiên Sứ sáo trang. Có người , nếu có người có thể hấp thu toàn bộ sáu khối hồn cốt này, như vậy, có thể đột phá trăm cấp, trở thành cường giả thần cấp. Tuy rằng ta biết nữ nhận kia là ai, thế nhưng, gần như có thể khẳng định, nàng nhất định là cường giả truyền thừa Thiên Sứ sáo trang. Võ Hồn đế quốc có cường viện như thế, ngày mai chắc chắn xuất chiến, xin bệ hạ sớm chuẩn bị.


      Với khí phách của Đường Hạo, khi cảm thụ được thần niệm của Thiên Sứ Thần lúc trước, cũng ngăn được mất mấy phần tự tin. Đại Tu Di Chuy cường thịnh trở lại, cũng cho rằng mình có thể dùng chuy pháp này chống lại vị thần. Hơn nữa, khi Đường Tam dẫn theo Sử Lai Khắc thất quái rời khỏi đại doanh, lực lượng chỉnh thể của bên này trống rỗng, đó cũng là nguyên nhân vì sao Thiên Đấu đế quốc lựa chọn triệt thoái về phía sau, cố thủ đại doanh. Nếu như có Thiên Nhận Tuyết đến, Đường Hạo tự hỏi bằng vào hai huynh đệ bọn họ cùng mấy cường giả khác, chí ít có thể đứng vững trước tấn công của đại quân Võ Hồn đế quốc ở Gia Lăng quan. Nhưng cường giả thần cấp vừa xuất này, khiến tương quan thực lực song phương liền có chênh lệch rất lớn.


      Có thể , vị cường giả thần cấp, liền đủ để đối phó cường giả của Thiên Đấu đế quốc trong đại trướng này. Như vậy chiến tranh làm sao còn có thể kéo dài?


      Tâm tình của Tuyết Băng coi như ổn định, tuy rằng tin tức này làm trong lòng kinh hoảng trong thời gian ngắn, cũng miễn cưỡng ổn định tâm tình của bản thân, biết, tại mình tuyệt thể loạn, bằng , sợ rằng quân đội liền xuất nổi loạn. Chỉ là trong lòng cũng minh bạch, nhân lực làm sao có thể chống lại thần lực đây?


      Tuyết Băng mạnh mẽ tự trấn tĩnh, mặt đột nhiên xuất chút tiếu ý ung dung:


      - Các vị cần lo lắng, thực ra tất cả những việc này, sớm nằm trong tính toán của ta và Lão sư. Lão sư từng qua, thần chẳng qua chỉ là người có thực lực đạt đến trình độ nhất định, xét đến cùng cũng chỉ là người mà thôi. Chỉ cần là người, có biện pháp đối phó. Hơn nữa, ta vừa nhận được tin tức, Lão sư cũng hoàn thành thần cấp truyền thừa, trong hai ngày tới quay lại đại doanh. Tới lúc đó, đừng Võ Hồn đế quốc nho , cho dù là chinh phục Đấu La đại lục cũng tính là gì. Bởi vậy, bất luận địch nhân có bao nhiêu cường đại, trong thời gian hai ngày tới, chúng ta phải đứng vững trước tấn công của Võ Hồn đế quốc. cái gì cũng phải kiên trì đến khi Lão sư trở về. Lão sư nhất định lại lãnh đạo chúng ta, triệt để phá hủy Gia Lăng quan, bình định Võ Hồn đế quốc.


      Nghe xong những lời này của Tuyết Băng, những khiến thần sắc kinh hoảng trong mắt của các tướng lĩnh biến mất, ngay cả đám người Đại Sư, Đường Hạo bên này cũng ngăn được vẻ mặt vui mừng, Đại Sư kinh hỉ :


      - Tiểu Tam trở về sao? Đây thực là quá tốt.


      Về phần các tướng lĩnh, phản ứng phía sau lại càng vui mừng ra mặt, thực lực của Đường Tam bày ra chiến trường từng khiến bọn chấn động sâu, càng chỉ lần ngăn cơn sóng dữ, ngay cả nữ hoàng Bỉ Bỉ Đông của Võ Hồn đế quốc cũng nhiều lần bị thương trong tay . Có thể , uy vọng của Đường Tam người nào có thể so sánh. Lời này của Tuyết Băng, thể nghi ngờ khiến lòng tin của các tướng lĩnh lại lần nữa bùng lên.


      Tuyết Băng thản nhiên cười :


      - Các vị ái tướng, các người khả năng cũng phát rồi, thời gian tháng gần đây, sư phụ của ta, Lam Hạo Vương cũng xuất . Các ngươi nhất định rất nghi hoặc vì sao. Tốt lắm, tại ta liền cho các ngươi. Chúng ta sở dĩ tạm thời rút quân, chính là bởi vì Lam Hạo Vương cũng ở trong đại quân, nếu như sau đó xuất chiến, hiển nhiên rất khó thắng địch. Để dao động quân tâm, ta liền hạ lệnh phong tỏa tin tức này. tại xem ra, cũng là lúc nên cho các ngươi biết, Lam Hạo Vương vĩ đại của chúng ta, ly khai quân doanh chính là vì tiến thêm bước đề cao thực lực, có thể trợ giúp tốt Thiên Đấu đế quốc ta triệt để hủy diệt Võ Hồn đế quốc. Do đó người lựa chọn đường thành thần, tiếp thu truyền thừa thần vị. Lão sư tại hoàn thành đột phá cuối cùng, đường trở về, các ngươi cho ta biết, thời gian hai ngày tới, các ngươi có thể kiên trì , có thể kiên trì đến khi Lam Hạo Vương trở về san bằng Gia Lăng quan ?


      - Có thể ...


      Qua Long nguyên soái là người đứng lên đầu tiên, quỳ rạp xuống đất:


      - Bệ hạ, cho dù chiến tới khi còn nhất binh nhất tốt ( người), chúng ta cũng quyết lui về sau, nhất định kiên trì đến khi Lam Hạo Vương trở về. Tử chiến lùi.


      - Tử chiến lùi.


      Lòng tin của các tướng hoàn toàn bị huy động, vừa nghĩ đến cường đại của Đường Tam chiến trường, bọn họ liền tràn ngập lòng tin, theo Qua Long nguyên soái đồng thời hô to. Vù vù quỳ xuống đất.


      Tuyết Băng gật đầu thỏa mãn, :


      - Qua Long nguyên soái, làm sao an bài trận chiến ngày mai, liền gia cho người rồi. Kiên trì qua trận chiến này, đế quốc tất thắng.


      Qua Long nguyên soái mạnh mẽ đứng lên, quay về phía các tướng, hô lớn:


      - Đế quốc tất thắng.


      Nhất thời, tiếng hô đế quốc tất thắng vang vọng đại trướng, khí tức khủng hoảng khi Thiên Nhận Tuyết xuất mà mang đến đều biến mất sót chút gì. Dưới ý chỉ của Tuyết Băng, Qua Long nguyên soái tự mình suất lĩnh các tướng ly khai trung quân đại trướng, an bài bày binh bố trận cho trận chiến ngày mai.


      Đợi khi tất cả bọn họ đều ra ngoài, Đại Sư lúc này mới kích động hỏi:


      - Bệ hạ, Tiểu Tam cụ thể lúc nào trở về? sao lại cho chúng ta biết.


      Vẻ mặt cuồng nhiệt của Tuyết Băng lúc trước, lúc này lại tan rã như băng tuyết, phất tay cho nội thị hai bên lui ra, thở dài tiếng, lắc đầu khổ não, thấp giọng :


      - Ta cũng biết.


      - Cái gì?


      Đại Sư thất kinh, Đường Hạo, Đường Khiếu, Trữ Phong Trí mọi người cũng đều giật mình đứng dậy.


      Tuyết Băng khoát khoát tay, ý bảo mọi người ngồi xuống:


      - Quốc sư, các vị tiền bối, tình hình vừa rồi mọi người cũng thấy được. Nếu như ta để cho các tướng sĩ đủ hy vọng, chỉ sợ quân ta chiến bại rồi. Ta cũng có tin tức của Lão sư, cũng biết người có thể trở về đúng lúc hay .


      Sắc mặt Đại Sư nhất thời cũng trở nên khó coi:


      - Thế nhưng, bệ hạ, người làm như vậy chỉ là uống rượu độc giải khát, nếu như Tiểu Tam thể trở về đúng lúc, chúng ta căn bản có khả năng đối kháng với vị thần kia của Võ Hồn đế quốc. Sợ rằng trận chiến ngày mai ngay cả kiên trì ngày cũng được a!


      Trữ Phong Trí :


      - Bệ hạ, Đại Sư đúng. tại chúng ta biết bao giờ Lam Hạo Vương trở về, đối mặt với đối thủ thể chiến thắng, bằng chúng ta tạm lánh thời gian. Chờ Lam Hạo Vương trở về quyết trận tử chiến cùng đối phương thế nào?


      Tuyết Băng lắc đầu, ánh mắt của trở nên kiên nghị:


      - thể lui. Chính vì, binh bại như núi đổ. ngày lui về phía sau, chỉ sợ chúng ta còn cơ hội nữa rồi. Ngộ nhỡ ngày mai chúng ta lui về phía sau, hôm sau Lão sư liền trở về, đối mặt với cường địch mà chúng ta lại lui lại, chẳng phải lại càng có cơ hội sao? Cho dù Lão sư truyền thừa thành công, nhưng người cũng phải đối mặt với vị cường giả thần cấp, chỉ sợ cũng rất khó chiến thắng. Lùi bước, lời bất kính, vạn nhất Lão sư về được, chúng ta thối lui có ý nghĩa gì đây? Võ Hồn đế quốc dưới chỉ huy của vị thần kia tiến quân thần tốc, chúng ta chưa chắc có thể sống qua mấy ngày. Chẳng thà trong trận chiến trước mắt liều mạng lần. Kiên trì ngày đêm, Lão sư có ngày đêm thời gian trở về. Nếu như thực kiên trì được, ta có chết cũng muốn chết chiến trường, tuyệt thể chết đường bại lui. Thà rằng làm hoàng đế chết trận, cũng tuyệt làm loại chạy trốn này.


      Nghe xong những lời này của Tuyết Băng, bao gồm cả Đường Hạo ở bên trong, trong lòng các vị cường giả chỉ có cảm giác, đó chính là chấn động.


      thể nghi ngờ, thực lực của Tuyết Băng ở trước mặt bọn giống như kiến hôi, vị trí hoàng đế của có thể là nhặt được. Về chuyện bái Đường Tam là sư phụ, Đường Hạo xem ra, đây chẳng qua chỉ là muốn lợi dụng lực lượng của Đường Tam mà thôi, trong lòng những cường giả này ai chân chính để vào mắt, chẳng qua bởi vì thân phận hoàng đế của mới có chút cung kính.


      Thế nhưng, giờ này phút này, tâm tình của mọi người xảy ra biến hóa long trời lở đất, đối mặt với nguy cảnh như vậy, đối mặt với quân địch tồn tại cường giả thần cấp, làm hoàng đế Tuyết Băng chẳng những chút khiếp đảm, lại càng có dự định tránh lui. Lại có thể chọn phương thức cứng đối cứng liều mạng với Võ Hồn đế quốc. Phải biết rằng, dưới tình huống thực lực cường giả song phương có chênh lệch lớn mà vẫn lựa chọn như vậy, cũng khác gì tự sát, trừ khi Đường Tam có thể trở về kịp thời. Có thể có được dũng khí như vậy, cho dù như vậy thoáng có chút lỗ mãng, nhưng cũng vào lúc này Tuyết Băng lần đầu tiên chiếm được tôn kính của những cường giả trước mặt này.


      - Tốt.


      Đường Hạo hét lớn tiếng.


      thanh ông ông trong đại trướng, khí phách mạnh mẽ, nhìn thẳng Tuyết Băng hật đầu:


      - hổ là đồ tôn của ta. sai, ngươi rất đúng, chỉ có chúng ta chết trận, có loại chạy trốn kia. Vị thần kia giao cho ta, cho dù chết, ta cũng muốn cho chút ký hiệu. Sinh diệc hà hoan, tử diệc hà khổ? Người sống đời, có thể oanh oanh liệt liệt mà chết, cũng hẳn phải là chuyện may mắn.


      Đường Khiếu mỉm cười:


      - Nhị đệ, ngươi quên ta sao? Huynh đệ hai người chúng ta bao nhiêu lâu cùng đối mặt địch nhân rồi. Có thể giao thủ cùng vị cường giả thần cấp, đó chính là trải nghiệm mà ngay cả tổ phụ lão nhân gia cũng chưa từng. Chúng ta so với lão nhân gia còn may mắn hơn a!


      Đại Sư cười ha hả:


      - Tuy rằng trong quân được uống rượu, bệ hạ, chúng ta hôm nay có thể phá lệ lần hay ? Ta đột nhiên rất muốn uống rượu.


      Tuyết băng cũng cười, bỗng nhiên đứng dậy, hét lớn tiếng:


      - Người đâu, bày rượu, để ta cùng các vị tiền bối say phen, trước khi quyết chiến đối ẩm hồi.


      gã nội thị rất nhanh ra từ phía sau, thần sắc có chút xấu hổ vài câu bên tai Tuyết Băng. Tuyết Băng ngạc nhiên :


      - Hỏng rồi, để quân kỷ nghiêm minh, lần này xuất chinh ta cho phép mang theo rượu. Việc này ...


      Đường Hạo cười ha ha, :


      - Đồ tôn a đồ tôn, nếu như ngươi có thể vượt qua ải khó khăn lần này, ta dám khẳng định, sau này ngươi nhất định là vị minh quân. Để chúng ta lấy trà thay rượu, cũng là như nhau.


      Thân là đế vương, nếu như đổi người khác, bị kêu đồ tôn trước mặt người khác, trong lòng ít nhiều có chút thoải mái, nhưng trong lòng Tuyết Băng lúc này lại tràn ngập hưng phấn, minh bạch, những cường giả của giới hồn sư trước mặt này chân chính chấp nhận mình rồi.


      - Tốt, vậy lấy trà thay rượu.


      Màn đêm buông xuống, bất luận là Gia Lăng quan hay là Thiên Đấu đế quốc đại doanh, đều khua chiêng gõ mõ. Khí tức xơ xác tiêu điều trong đại quân song phương dần nhộn nhạo. Yên lặng tháng, trận chiến cuối cùng bởi vì xuất đột ngột của Thiên Sứ Thần mà trở nên hết sức căng thẳng.


      đêm bình yên. Sáng sớm ngày thứ hai.


      đợi đại quân của Võ Hồn đế quốc ra khỏi thành, trời mới tờ mờ sáng, tiếng trống trận nổ vang trong đại doanh của Thiên Đấu đế quốc.


      Tùng tùng đông, tùng tùng đông, tùng tùng tùng tùng tùng tùng đông.


      Trống trận được chế tạo từ da trâu, được đại lực sĩ trong quân đánh lên bộc phát ra tiếng nổ đinh tai nhức óc, trong trăm vạn đại quân, chí ít có nghìn, mặt trống trận cùng đánh. Đại doanh của Thiên Đấu đế quốc các cửa đều được mở ra, đại quân như thủy triều từ trong quân doanh tràn ra.


      Lao ra đầu tiên là khinh kỵ binh. Khinh kỵ binh đóng quân ở hai bên đại quân, lúc này tràn ra từ trong quân doanh, giống như hai cánh của Thiên Đấu đế quốc đại quân nhanh chóng triển khai.


      Xuất ngay sau đó, là trung quân bộ binh, khinh trang (trang bị ) bộ binh phía trước, trọng trang bộ binh ở phía sau, bước chỉnh tề mà mạnh mẽ tiến nhập chiến trường.


      Trung quân tả hữu hai bên, phân biệt là Đường gia quân do Đại Sư chỉ huy và Thiên Đấu đế quốc hồn sư quân đoàn do huynh đệ hai người Đường Khiếu, Đường Hạo chỉ huy. Trao đổi như vậy, chính là bởi vì trong Đường gia quân có ít người đến từ Đơn chúc tứ gia tộc, oán khí của bọn họ đối với Hạo Thiên tông vẫn còn, để xảy ra ảnh hưởng trong chiến đấu, thống quân hai bên tạm thời trao đổi.


      Sau trung quân, chính là chủ lực tuyệt đối trong đại quân của Thiên Đấu đế quốc Trọng trang kỵ binh quân đoàn, trận chiến này, đại quân của Thiên Đấu đế quốc có thể là dốc toàn bộ lực lượng, hơn mười quân đoàn hộ vệ bộ binh ở hai cánh ra sau cùng từ đại doanh. Trăm vạn hùng binh, trùng trùng điệp điệp áp bách về phía Gia Lăng quan.


      Đây chính là trăm vạn hùng binh a! Trong giờ phút này, áp lực cường đại khiến thủ quân Gia Lăng quan đều có cảm giác thở nổi, đối mặt với khí thế to lớn của Thiên Đấu đế quốc, cho dù là Thiên Nhận Tuyết đứng thành cũng khỏi nhíu mày. Nàng tuy rằng tiến giai thành thần, nhưng với thực lực của nàng phóng thích ra khí thế cũng có khả năng so sánh với trăm vạn đại quân.


      Lúc này, trong lòng Thiên Nhận Tuyết khỏi thoáng có chút dao động, Đường Tam trở về? cách khác, vì sao Thiên Đấu đế quốc vào lúc này lại lựa chọn dốc toàn bộ lực lượng chứ?


      - Truyền lệnh của ta, khai thành, xuất chiến.


      Thiên Nhận Tuyết trầm giọng quát.


      - Tuân lệnh.


      Sáu đại cung phụng đồng thời lĩnh mệnh. Chẳng qua, mệnh lệnh của bọn họ lại trì hoãn chút mới có tác dụng. Thủ quân Gia Lăng quan có thể bị đại quân của Thiên Đấu đế quốc đả sợ (đánh cho sợ luôn), cho dù là hồn sư quân đoàn của Võ Hồn điện cũng ngoại lệ. Lúc này mắt thấy Thiên Đấu đế quốc đại quân lấy khí thế trước nay chưa từng có ép đến, trong lòng bọn họ làm sao có thể bị run sợ chứ? Chẳng qua, dưới áp bách của hồn sư quân đoàn, trong thúc dục của sáu đại cung phụng, các quân đoàn của Võ Hồn đế quốc chính là cam tâm hoàn tất tập kết.


      Cửa thành Gia Lăng quan mở rộng ra, tổng cộng mười vạn đại quân, từ trong quan tràn ra.


      Mười vạn người, nghe thấy ít rồi, nhưng khi đối diện với trăm vạn hùng binh, chiến tranh còn chưa bắt đầu, binh sĩ của Võ Hồn đế quốc bên này ít người hai chân đều run rẩy. Trong mắt bọn họ, chiến tranh như vậy có khác gì chịu chết chứ?


      Trong thời gian Thiên Nhận Tuyết chỉ huy cường giả của Võ Hồn đế quốc xuất chiến, khích lệ khí thế quân đội bên mình, đột nhiên, tiếng huýt dài của long ngâm hổ gầm giống như con sóng động trời từ phương xa vọng tới.


      - Thiên Nhận Tuyết ở đâu.


      Nương theo tiếng huýt dài, từ bên sườn Thiên Đấu đế quốc đại quân, đoàn quang mang màu vàng lam trong nháy mắt phóng đại, cũng tới phía đại quân Thiên Đấu đế quốc, thấp thoáng trong quang mang màu vàng lam, bảy đạo thân ảnh xuất giữa trung.


      Người dẫn đầu, khải giáp toàn thân màu vàng lam, tám cánh hoa văn lượn sóng sau lưng xòe ra, đầu đội Tam Xoa Hải Thần khôi, trong tay cầm Hải Thần Tam Xoa Kích, chính là Đường Tam truyền thừa Hải Thần thần vị.


      Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam chỉ thẳng Gia Lăng quan phía đối diện, thần niệm lồ của trong nháy mắt tập trung người Thiên Nhận Tuyết.


      - Hải Thần Đường Tam ở đây, Thiên Nhận Tuyết ở đâu.


      Đường Tam hét lớn tiếng, thần niệm khổng lồ giống như sóng biển từ trời giáng xuống, đại quân của Thiên Đấu đế quốc chỉ cảm thấy như trời hạn gặp mưa rào, tinh khí thần trong nháy mắt được đề cao tới đỉnh. Vốn có khí thế cuồn cuộn khi Đường Tam cố ý hô to thân phận Hải Thần của bản thân càng tăng đến đỉnh điểm.


      Mượn tín niệm của trăm vạn hùng binh ngưng tụ lại, khí thế của Đường Tam đồng thời cũng được đề cao tới đỉnh, vòng quang mang màu vàng lam từ người khuếch tán ra, đám người Đái Mộc Bạch, Tiểu Vũ ở bên người dưới hộ tống của Hải Thần lực tiến nhập tiền phương đại quân. người mỗi người bọn họ đều đồng dạng phóng xuất chín hồn hoàn, nhất là hồn hoàn mười vạn năm màu đỏ sắp hàng ở cuối cùng, càng thêm huyễn lệ chói mắt.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 323: Tuyệt thế song thần, quyết chiến cao mười dặm

      Sau khi đánh bại Thiên Nhận Tuyết, chỉ tốn thời gian mấy canh giờ hiệp trợ đồng bọn hấp thụ hồn hoàn, sau khi dừng chân lúc ở Tử Trân Châu đảo, lại cùng mọi người xuất phát cấp tốc trở về. Mà Thiên Nhận Tuyết bởi vì bị Đường Tam đánh bị thương nên đường phải tạm ngừng lại, tối hôm qua phải quay về phía sau Gia Lăng quan nghỉ ngơi dưỡng thương, cho nên lúc này mới xuất cùng lúc với Đường Tam chiến trường.


      Hải Thần lực của Đường Tam đột nhiên xuất phía đại quân của Thiên Đấu đế quốc, Thiên Nhận Tuyết tự nhiên thấy lòng nặng trĩu, hai tay siết chặt. Nhưng bên phía Thiên Đấu đế quốc lại là cảnh tượng hoàn toàn trái ngược. Mắt thấy Đường Tam và lục quái trở về, Tuyết Băng ngồi chiến mã hạnh phúc đến mức suýt nữa ngất xỉu, nhiều lần cầu khẩn Đường Tam có thể trở về đúng lúc. Khi màn này xảy ra, trong lòng ngập tràn cảm giác hạnh phúc căn bản thể hình dung, thậm chí có chút điên cuồng bỗng nhiên mạnh mẽ rút ra Thiên Tử Kiếm ngửa mặt lên trời hô to:


      - Hải Thần hàng lâm! Lam Hạo Vương vạn tuế!


      tiếng thét này của nhất thời đánh thức đại quân của Thiên Đấu đế quốc còn có chút mê muội do xuất của Đường Tam. Có thể bọn họ vì Đường Tam mặc Hải Thần Thần Trang mà mê muội, nhưng thanh Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam thể nào giả được. mắt thấy Đường Tam giơ cao Tam Xoa Kích trong tay, toàn thân toát ra ánh sáng càng chói mắt hơn so với trước kia, Hải Thần Thần Trang phóng xuất ra khí tức cường đại nhất thời làm cho ánh mắt binh lính Thiên Đấu đế quốc đều tràn ngập vẻ cuồng nhiệt. Bọn họ có thể hiểu vì sao bệ hạ kêu Lam Hạo vương là Hải Thần, nhưng bọn họ tuyệt đối tin tưởng, có Lam Hạo Vương lãnh đạo, bọn họ chắc chắn đánh tan Võ Hồn đế quốc.


      Mà Tuyết Băng hô hai tiếng "vạn tuế", nghi ngờ là Đường Tam ngồi vị trí cao như , thầm chí còn có thể cao hơn nữa! Đây cũng rất là hợp lý. Nhưng xuất của Đường Tam có thể là điềm báo lần thứ hai ngăn được cơn sóng dữ, có , trăm vạn hùng binh của Thiên Đấu đế quốc có chỗ dựa vững chắc, có trận chiến này cần phải tự sát nữa, mà là thời cơ tốt để giết địch.


      Đường Hạo hưng phấn giơ tay cao khỏi đầu, nhìn con mình , trong lòng tràn ngập tự hào và kiêu ngạo. Là Thần!. Đúng vậy, con mình rốt cục hoàn thành Hải Thần truyền thừa kịp thời trở về đúng lúc then chốt.


      hưng phấn của Đại Sư thậm chí còn hơn cả Đường Hạo, Đường Tam là do tay bồi dưỡng, toàn bộ hiểu biết của đều truyền hết cho Đường Tam. Lúc này mắt thấy Đường Tam rốt cục đột phá vách ngăn trăm cấp, xuất ra thần lực khổng lồ xuất , trong nội tâm Đại Sư khỏi trăm mối cảm xúc ngổn ngang mà điên cuồng hò hét. Phụ thân, gia gia, nếu như các người còn sống tốt quá, Ngọc Tiểu Cương ta cũng phải phế nhân, ta làm cho Lam Điện Bá Vương Long gia tộc mất mặt, cho dù là có võ hồn biến dị vứt , nhưng ta dạy dỗ nên vị thần. vị thần a!


      Mặc dù ở ngoài chiến trường, thế nhưng nước mắt kích động của Đại Sư vẫn tuôn ra như suối, lòng đợi ngày này lâu, hôm nay đến mà đến vào lúc cực kỳ quan trọng. thể kềm chế được kích động trong lòng, cuộc đời này của , có thể cả đời toàn là bi kịch, có thể kiên trì chờ đợi được tới ngày hôm nay, lúc này mắt thấy Đường Tam đạt tới thần cấp, tất cả trong lòng Đại Sư đều tan biến hết, bồi dưỡng được đệ tử như Đường Tam là nỗi kiêu ngạo cả đời của .


      - Hải ... Thần ... vạn ... tuế ...! Lam ... Hạo ... vương ... vạn ... tuế ...!


      Đường gia quân dưới lãnh đạo của bốn đại Đường chủ trước hết la lên theo Tuyết Băng. Ngay sau đó, tiếng phượng gáy như trời long đất lở từ trong đại quân của Thiên Đấu đế quốc vang lên, mang theo khí thế kinh khủng khác thường làm cho sáu đại cung phụng đầu tường Gia Lăng quan nhìn nhau đồng thời biến sắc.


      Trận chiến này chưa bắt đầu khí thế của binh sĩ hai bên khác xa trời vực, dù cho bọn chúng là đỉnh cấp cường giả gặp phải tình huống này cũng phải chột dạ trong lòng,. Dù sao, sức người là có hạn, cho dù là phong hào đấu la cũng dám có thể chống lại trăm vạn đại quân mà có thể toàn thân rút lui. Nhưng cuộc chiến này, Gia Lăng quan chính là chốt chặn quan trọng nhất của Võ Hồn đế quốc, bọn họ làm sao có thể lùi bước? Vốn sáu đại cung phụng thấy Thiên Nhận Tuyết trở về tràn đầy tin tưởng, làm tốt chuyện chuẩn bị nghênh đón thắng lợi. Thế nhưng, hôm nay chúng thấy chỉ là trăm vạn hùng binh của Thiên Đấu đế quốc khí thế dâng cao, còn có Đường Tam bay , toàn thân toát ra khí tức làm cho bọn chúng phải run sợ. Sau tháng gặp, Kim Ngạc đấu la cảm thấy Đường Tam giống khi trước nữa. tháng trước, Kim Ngạc đấu la đối mặt Đường Tam cùng lắm chỉ kinh ngạc mà thôi, nhưng hiểu, vì sao Bỉ Bỉ Đông lại thua bởi thanh niên trẻ tuổi còn chưa đạt tới chín mươi lăm cấp phong hào đấu la, nhất là lúc đó Đường Tam đánh với là lúc thực lực bản thân tiêu hao hơn phân nửa, càng làm cho Kim Ngạc đấu la cảm thấy nguy hiểm hơn.


      Thế nhưng hôm nay sau tháng, gặp lại Đường Tam, cảm giác của Kim Ngạc đấu la biến thành kinh hãi. Bởi vì Đường Tam mang lại cho cảm giác sâu thể lường được, người giống như Thiên Nhận Tuyết, có khí tức cường đại vô biên vô tận bao phủ cả trăm vạn đại quân của Thiên Đấu đế quốc. Giống như là thêm mắt cho rồng, hơn nữa, theo xuất của , sĩ khí toàn bộ đại quân của Thiên Đấu đế quốc thăng hoa lên đến tầng cao mới, riêng khí thế dường như có cảm giác áp bức khiến cho Gia Lăng quan muốn lung lay sắp đổ.


      - Tiểu thư, ...


      Kim Ngạc Đấu La thận trọng hỏi.


      Sắc mặt Thiên Nhận Tuyết bình tĩnh lại, tuy rằng trong lòng nàng biết rằng trở lại chiến trường gặp lại Đường Tam nhưng lúc Đường Tam xuất trước mặt, lòng nàng cách nào bình tĩnh được.


      - Ngươi nhìn sai, Đường Tam hoàn thành truyền thừa thần vị, sở dĩ ta tới chậm là do mực truy sát , đáng tiếc ta thể thành công, vẫn để cho hoàn thành truyền thừa. được truyền thừa chính là lực lượng của Hải Thần. Nhị cung phụng, truyền lệnh của ta, rút quân trở về thành, đóng chặt cửa thành lại, cùng lúc, triệu tập tất cả hồn sư trong đế quốc lên đầu tường, cố thủ Gia Lăng quan, cần phải để cho Thiên Đấu đế quốc vượt qua đoạn hào nào!


      đợi nhị cung phụng mở miệng, tam cung phụng vội :


      - Tiểu thư, lúc này rút quân sợ rằng thích hợp, sĩ khí quân ta thấp, nếu đánh trước, trận này chúng ta làm sao đánh đây?


      Thiên Nhận Tuyết hừ lạnh tiếng, tam cung phụng chỉ thấy trong lòng căng thẳng, trái tim giống như bị bàn tay to lớn vô hình bóp nghẹt, rên lên tiếng lùi về phía sau hai bước, sắc mặt cũng hoàn toàn thay đổi.


      - Nếu rút quân, ngươi còn biện pháp gì tốt hơn sao? Đối mặt với trăm vạn hùng binh của Thiên Đấu đế quốc, lẽ nào các vị cung phụng nắm chắc lãnh đạo binh lực chỉ bằng sáu phần mười của đối phương chống nổi tiến công chính diện của đối phương chiến trường hay sao? Chỉ có cố thủ Gia Lăng quan, chúng ta mới có cơ hội. Còn Đường Tam ở đây, tấn công phòng thủ chiến trường chỉ có thể dựa vào năng lực của các ngươi mà thôi.


      Nhị cung phụng Kim Ngạc đấu la hít hơi dài, xác định rằng tiểu thư sai. Chúng ta chỉ có thể nhờ vào kiên cố của Gia Lăng quan, mới có thể chống lại công kích của trăm vạn đại quân Thiên Đấu đế quốc.


      Kim Ngạc đấu la ra lệnh, nhân lúc đại quân Thiên Đấu đế quốc còn chưa tới gần lập tức rút quân, kéo cầu treo lên, toàn lực phòng thủ. Rồi với Thiên Nhận Tuyết:


      - Tiểu thư, xin ngài yên tâm đối phó tên Đường Tam kia, bên trong giao lại cho chúng ta, thắng bại cuối cùng phải trông vào ngài rồi!


      Thiên Nhận Tuyết và Kim Ngạc Đấu La liếc nhìn nhau, trong lòng thầm than tiếng. Nàng đương nhiên minh bạch ý tứ của Kim Ngạc đấu la, lực lượng giữa hai phe, thêm vào cường giả thần cấp kết quả chiến tranh lập tức khác hẳn. Cho dù là thần bị thương, cũng hoàn toàn có thể xoay trở cục diện trong nháy mắt. Thế nhưng muốn chiến thắng Đường Tam còn khó hơn lên trời, chỉ sợ tối đa có thể đưa tới chỗ hai bên cùng chết mà thôi.


      Đương nhiên nàng ra ý nghĩ trong lòng, khí thế vốn yếu của Võ Hồn đế quốc chịu nổi thêm lần công kích.


      Người Thiên Nhận Tuyết nhàng bay lên, ánh sáng vàng rực rỡ chợt từ người nàng toả ra mạnh mẽ, nương theo thần niệm của nàng mở rộng, hầu như chỉ là trong nháy mắt bao phủ nửa bầu trời, sáu cánh màu vàng chói lọi từ sau lưng xoè ra, cao giọng hét:


      - Thiên ... Nhận ... Tuyết ... ở ... đây...!


      Năm chữ giản đơn nhưng từ trong miệng Thiên Nhận Tuyết thốt ra khác hẳn, mỗi chữ đều mang theo Thiên Sứ thần lực ngập tràn, bằng vào năm chữ này đè ép thanh hưng phấn của trăm vạn đại quân Thiên Đấu đế quốc xuống.


      cảnh tượng vô cùng kỳ diệu trước Gia Lăng quan. bầu trời, phân nửa là màu vàng, phân nửa là màu xanh lục và xanh lam trong suốt mỗi thứ chiếm nửa.


      Khí tức của thần quá khổng lồ được Thiên Nhận Tuyết dùng thần lực bao phủ bên trong Gia Lăng qua, trước khí thế lớn lao này quân phòng thủ tắm mình trong đó nhất thời phát xuất ra tin tưởng và kính trọng. Trong lòng bọn chúng có cảm giác Gia Lăng quan mà bọn chúng phòng thủ dường như là tường đồng vách sắt, là siêu cấp thành luỹ vĩnh viễn công phá nổi! Trong Thiên Sứ thần lực tràn đầy tình cảm ấm áp càng thức tỉnh chiến ý của bọn chúng, máu cũng dần dần sôi trào. Cho dù lui mười lăm vạn đại quân bên mình rút rất nhanh vào trong Gia Lăng quan, cũng ảnh hưởng đến khí thế dần dần tăng lên lần nữa.


      Bên kia, thân thể Đường Tam toả ra ánh sáng màu xanh thẫm, dưới Hải Thần thần lực bao phủ như cái lồng, các tướng sĩ của Thiên Đấu đế quốc phát mình dường như trong trận sóng to gió lớn, tường thành của Gia Lăng quan ở phía xa giống như đổ nát tan hoang, thể nào ngăn trở công kích như thác đổ triều dâng của họ.


      Thiên Sứ thần lực, làm cho tinh thần và khí thế của quân phòng thủ của Võ Hồn đế quốc như lá chắn vững vàng.


      Hải Thần thần lực. Làm cho tinh thần khí thế của đại quân Thiên Đấu đế quốc như ngọn giáo vô cùng sắc bén.


      Chiến đấu chưa bắt đầu, cường giả mạnh nhất của hai bên bắt đầu ảnh hưởng đến toàn bộ chiến trường. Chỉ có lực lượng của lĩnh vực thần cấp mới có thể mượn thần niệm bản thân mang sức ảnh hưởng khuếch trương ra rộng lớn đến như vậy. Cũng chỉ có lực lượng thần cấp như thế này mới có thể trở thành người chỉ huy của đại quân.


      Ầm ... ầm ... ầm ...


      Đại quân Thiên Đấu đế quốc từng bước về phía trước, mỗi bước tiến của bọn họ, ánh sáng xanh thẳm giữa trung cũng tiến theo bọn họ về phía trước phân, trước sau vẫn bao trùm đầu bọn họ, bảo vệ cho bọn họ tấn công lên phía trước.


      Ánh sáng màu vàng dưới ép tới của ánh sáng màu xanh thể lui lại chút.


      Thân thể Thiên Nhận Tuyết giữa trung hơi có chút giật mình, nhìn về Đường Tam ở xa xa toả ra ánh sáng xanh rọi khắp, ánh mắt nàng như thanh kiếm sắc. Nàng biết trải qua thời gian mấy ngày vừa qua, Đường Tam đối với khống chế Hải Thần thần lực của càng tiến thêm bước, bằng vào việc thành thần giỏi hơn trước kia các phương diện năng lực. Sau khi kế thừa thần vị, dưới tình huống hai bên đều là thần, cũng có thể vững vàng mà áp chế. Mặc dù Thiên Nhận Tuyết dốc hết toàn lực, nhưng nàng cách nào ngăn cản được lĩnh vực của Đường Tam ép về phía mình, dẫn dắt đại quân Thiên Đấu đế quốc ngừng tiến tới. Sau đó trừ phi nàng quyết định lui lại, nếu , phạm vi bao phủ của Thiên Sứ lĩnh vực của nàng ngừng bị ép bức, binh sĩ bình thường xem thấy hiểu rằng thần lực mạnh hay yếu. phía của Gia Lăng quan xuất ánh sáng vàng đương nhiên làm cho các tướng sĩ của Thiên Đấu đế quốc cảm thấy giật mình, mức độ ánh sáng xanh mà Đường Tam phóng xuất ra cũng thua kém gì đối thủ.


      Tuy bọn họ xem hiểu thần lực, nhưng có thể xem hiểu được ai mạnh ai yếu.Mắt thấy Đường Tam xuất ra lam quang ngừng áp bức kim quang của đối phương phải lui về, đối phương lại có chút biện pháp nào, rất ràng là Đường Tam chiếm thượng phong. Dưới tình huống như vậy, khí thế của đại quân Thiên Đấu đế quốc nhất thời tăng lên vô cùng mạnh mẽ, ngừng hô to


      - Hải Thần Lam Hạo vương.


      Hải Thần trước kia, đúng là bằng vào tín ngưỡng của sinh vật ở hải dương mà thành thần. Lúc này Đường Tam được hưởng tín ngưỡng tuy rằng nhiều như sinh vật hải dương, nhưng làm Hải Thần dưới tác dụng tín ngưỡng của trăm vạn đại quân gần như điên cuồng, thần niệm của nhất thời tăng lên mạnh nhất từ trước nay, theo hai bên càng ngày càng đến gần, có cảm giác áp chế được Thiên Nhận Tuyết.


      Thiên Sứ Thần Trang rực rỡ chói mắt nổi lên màu xanh sẫm của Hải Thần Thần Trang, Đường Tam và Thiên Nhận Tuyết sớm trở thành mục tiêu chú ý của trận chiến này. Đối mặt với lực áp chế mà Đường Tam mang đến, Thiên Nhận Tuyết rốt cục nhịn được rút ra Thiên Sứ Thánh Kiếm của nàng. Thánh Kiếm giơ cao đầy kiêu hãnh, toàn thân xuất ra thần lực, đạo ánh sáng màu vàng từ hướng mặt trời chiếu vào người nàng thành ánh sáng vô cùng chói mắt làm cho bước tiến của đại quân Thiên Đấu đế quốc tạm thời chậm lại chút, Hải Thần lĩnh vực của Đường Tam cũng vì sức ngăn trở tăng lên gấp đôi mà ngưng lại tiến thêm được nữa.


      Thế nhưng khoé miệng Đường Tam vẫn ra nụ cười nhàn nhạt, dưới tình huống thần niệm lĩnh vực của hai bên đối mặt, bên xuất chiêu trước, chứng tỏ rằng thực lực của đối phương đủ, toàn diện chiếm ưu thế nghi ngờ gì làm cho trong lòng Thiên Nhận Tuyết nảy nở mầm mống của thất bại.


      đường trở về, Đường Tam suy nghĩ cẩn thận các loại thủ đoạn mà Thiên Nhận Tuyết sử dụng trong lần chiến đấu thứ hai, trong lòng cũng có sắp đặt sẵn cách đối phó. Muốn hai bên cùng chết đâu có dễ dàng như vậy được?


      Dường như có hẹn trước với nhau, khi toàn thân Thiên Nhận Tuyết bị Thái Dương chân hoả bao phủ, biến thành màu vàng đỏ cùng lúc đó, Đường Tam cũng giơ Hải Thần Tam Xoa Kích của mình lên, màu vàng và xanh trong nháy mắt thu vào trong cơ thể , cùng lúc hoá thành hai đạo ánh sáng mãnh liệt chiếu thẳng lên trời, Đường Tam và Thiên Nhận Tuyết cũng phân biệt mà xông lên trung.


      Bọn họ đều ràng rằng cuộc chiến giữa thần với nhau, là cấp độ chiến đấu khác hẳn, quyết thể nào tiến hành trước mặt của đại quân nhân loại được, nếu , đối với hai bên đều mang đến tính huỷ diệt. Dù cho thực lực của Đường Tam có mạnh hơn Thiên Nhận Tuyết, tồn thương của Thiên Đấu đế quốc có thấp hơn Võ Hồn đế quốc, cường giả thần cấp đối mặt va chạm sinh ra uy lực kinh khủng, có thể đưa thương vong lên tới con số vạn. Tình huống như thế bọn đều muốn thấy, cho nên chiến trường của bọn cũng phải là ở trước Gia Lăng quan, mà là cao tuốt .


      Sáu cánh và tám cánh cùng lúc vỗ mạnh, Đường Tam và Thiên Nhận Tuyết trong nháy nắt đạt độ cao ngàn mét, thân thể bọn họ vẫn bay lên, vật dưới chân càng lúc càng bé, nhưng hai mắt bọn họ thuỷ chung vẫn nhìn vào đối phương. Trận chiến nay đối với bọn họ rất là quan trọng, ai có thể thắng lợi trong trận này, có thể rằng định đoạt cục diện của trường chiến tranh này.


      ngàn mét, hai ngàn mét, ba ngàn mét ... Thân thể Đường Tam và Thiên Nhận Tuyết lên cao hơn vạn mét.


      Phía dưới cũng thể thấy được thân ảnh bọn họ nữa, tầm nhìn của tướng sĩ hai bên đều bị khoảng cách và mây ngăn trở, Thiên Nhận Tuyết lạnh lùng nhìn Đường Tam, tâm tình kích động của chính mình cố gắng bình phục lại, trong mắt bắn ra sát khí mạnh mẽ. Giống như Đường Tam tiên đoán trước, cảm giác thất bại trước đây trong lòng nàng bị giằng xé mà tăng mạnh, cho đến khi nàng quyết chí tử chiến, lúc này mới miễn cưỡng đè ép được cảm giác đó xuống, nhưng đối mặt với Đường Tam, thuỷ chung vẫn có loại cảm giác rằng đối phương cao cao tại thượng.(ở cao với tới)


      Đường Tam cười lạnh nhạt, Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay chỉ ngang người:


      - Hôm nay đánh rận, chúng ta chắc chắn phân thắng bại, ngươi cho rằng, Võ Hồn đế quốc vẫn còn cơ hội hay sao? Cho dù ta và ngươi ngang nhau, cũng ảnh hưởng đến cục diện của chiến trường, Gia Lăng quan cũng chắc chắn bị phá. Ngươi cũng thấy rồi, tu vi đồng bọn của ta đều đạt tới cấp bậc phong hào đấu la, có hai người ngoài chín mươi lăm cấp. Khí thế của quân phòng thủ Võ Hồn đế quốc của các ngươi xuống thấp, trận chiến này còn gì phải lo nghĩ, phá được Gia Lăng quan, sau lưng Võ Hồn đế quốc là vùng đất trống trải, sau khi quân của Thiên Đấu đế quốc và Tinh La đế quốc hợp lại, đó là lúc Võ Hồn đế quốc diệt vong!


      Thiên Nhận Tuyết hừ lạnh tiếng:


      - Muốn đánh đánh ! Ngươi trở nên nhiều lời như thế từ lúc nào vậy?


      Đường Tam bình tĩnh nhìn Thiên Nhận Tuyết:


      - Ta chỉ muốn với ngươi, cho dù ngươi định cùng chết với ta, cũng thể nào làm được! tin ngươi cứ thử coi!


      Ánh đỏ trong mắt Thiên Nhận Tuyết phóng mạnh ra, đầy vẻ giận dữ và nhục nhã cam lòng, kích phát Thiên Sứ thần lực của nàng trong nháy mắt tăng lên đến đỉnh điểm. Từ thân thể nàng, ngọn lửa của Thiên Sứ trong nháy mắt bừng lên mạnh mẽ, cao tới trăm trượng, đám mây to dưới chân nàng vì nhiệt độ quá cao của Thái Dương chân hoả mà tan biến. Nếu ở bên dưới chiến trường mà quan sát cách chăm chú, cũng có thể thấy điểm màu vàng đỏ ở cao.


      Đối mặt với Thiên Nhận Tuyết nổi giận mà tích súc lực lượng, Đường Tam cũng chưa vội hành động gì cả, mỉm cười:


      - Ở đây cao mười dặm, khoảng cách với mặt trời rất gần, càng thích hợp cho ngươi hấp thu lực lượng của Thái Dương chân hoả. Ta đến nơi đây quyết chiến với ngươi phần thắng của ngươi càng thêm nắm chắc, đánh ở chỗ ngươi có ưu thế nhất, mới có thể làm cho ngươi thua cách tâm phục khẩu phục. Ngươi xem có đúng hay ?


      - Ngươi- chết- !


      Thiên Nhận Tuyết cũng chịu nổi Đường Tam chọc tức nữa, sau lưng trăm trượng Thái Dương chân hoả trong nháy mắt ngưng tụ thành thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm lớn từ trời giáng xuống, thẳng vào đầu Đường Tam. khí vặn vẹo nứt toát ra, lại trong nháy mắt bộc phát ra Thiên Sứ lĩnh vực màu vàng, cho thấy kích này Thiên Nhận Tuyết dốc hết toàn lực mà ứng phó.


      Đối mặt với công kích như vậy, Đường Tam vẫn ưu nhã ung dung như trước, Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay dựng thẳng trước người, ánh sáng xanh đọng lại bên dưới Hải Thần chi tâm, tám cánh Hải Thần phía sau mở rộng ra với mức độ lớn nhất. Ánh sáng xanh như sóng biển cuồn cuộn xuất ra, ngược hẳn với đám mây Thái Dương chân hoả thiêu đốt của Thiên Nhận Tuyết. Lúc này cho dù là dưới chân hay phía sau Đường Tam, tất cả những đám mây trắng đều pha thêm từng điểm lam quang, trong nháy mắt tràn tới dung hợp vào trong tám cánh Hải Thần của , trở thành Thuỷ nguyên tố thuần khiết nhất.


      Tám cánh Hải Thần của Đường Tam chính là bát chu mâu biến thành, năng lực thôn phệ của chu mâu sau khi loại bỏ tiến hoá thành Hải Thần Thần Trang,dưới tác dụng thần niệm của Đường Tam, hiệu quả tăng lên gấp bội. Trong quá trình hấp thu năng lượng, càng trội hơn Sáu cánh Thiên Sứ của Thiên Nhận Tuyết, chỉ có ưu thế nhiều hơn hai cánh, ngoại phụ hồn cốt bát chu mâu tiến hoá trước khi Đường Tam thành thần phẩm chất cao hơn bất cứ khối hồn cốt nào của Thiên Sứ Thần Trang, hơn nữa, nó và Đường Tam vẫn là thể, mà Thiên Sứ Thần Trang của Thiên Nhận Tuyết là do trong quá trình truyền thừa mới dung hợp từng cái với thân thể, về mặt độ phù hợp, Đường Tam cũng hoàn toàn chiếm thượng phong.


      Mặc dù Hải Thần Thần Trang của Đường Tam chính là do Hải Thần thần lực thấm nhuần cải biến từng khối hồn cốt mà biến thành, như Thiên Sứ Thần Trang của Thiên Nhận Tuyết nguyên là bộ, thế nhưng phẩm chất hồn cốt của Đường Tam đều là mười vạn năm, mặt phẩm chất cũng hơn Thiên Sứ Thần Trang của Thiên Nhận Tuyết.


      Ưu thế mạnh nhất của Đường Tam đối với Thiên Nhận Tuyết chính là tất cả những gì có được bây giờ chính là do dốc hết sức mình làm từng bước . Thiên Nhận Tuyết nương nhờ vào Võ Hồn điện và Thiên Dạo Lưu, phần lớn năng lực là nhờ vào bên ngoài mà được. Đây cũng là vì sao đều là thần, nhưng thực lực của Đường Tam có thể áp chế nàng, toàn diện thực lực của Thiên Nhận Tuyết đều thua kém Đường Tam chính là nguyên nhân.


      đường tới đây, Đường Tam bằng vào thần niệm dung hội và thông hiểu các loại kỹ năng của mình, chân chính dung nhập với thân phận Hải Thần của , lòng tin của cũng từ đó mà phát sinh. Về phần lời khi trước ngoại trừ là do tự tin ra, còn là muốn chọc tức Thiên Nhận Tuyết, về mặt đấu trí, Thiên Nhận Tuyết vẫn còn kém hơn Đường Tam bậc. Ánh sáng xanh chợt loé lên, dưới Thiên Sứ Thánh Kiếm lớn kia, thân thể Đường Tam phá ta thành từng mảnh rồi hoá thành ảo ảnh. Thế nhưng Thiên Nhận Tuyết vẫn cảm thấy rất ràng, đó chỉ là Đường Tam hình thành bởi Thuỷ nguyên tố mà thôi.


      Cách đó dặm, Đường Tam lơ lửng cách ung dung, nhàng vỗ tám cánh sau lưng, nhìn Thiên Nhận Tuyết với vẻ trêu chọc. Đối với kích toàn lực của Thiên Nhận Tuyết, tránh khỏi cách dễ dàng.


      Nếu hai bên đổi chỗ cho nhau, tình huống như vậy Thiên Nhận Tuyết có khả năng làm được. Nếu như thần thể của nàng bị Đường Tam tập trung thần niệm, nhất định phải va chạm chính diện mà thể nào né tránh. Nhưng Đường Tam giống như thế, thần niệm của Đường Tam cao hơn nàng, trong nháy mắt nàng phát động công kích, mạnh mẽ cắt đứt tập trung thần niệm của nàng, rồi lợi dụng Thuỷ nguyên tố hấp thu trong đám mây dễ dàng làm ra thế thân, thoát ra khỏi phạm vi công kích của Thiên Nhận Tuyết.


      Đường Tam muốn dùng hành động thực tế để chứng minh với Thiên Nhận Tuyết rằng về toàn diện thực lực đều mạnh hơn nàng, cũng ngừng kích thích mầm mống thất bại sớm xuất trong lòng nàng.


      - Ngươi sợ sao?


      Thiên Nhận Tuyết giận dữ nhìn Đường Tam. Nàng cũng biết chuyện gì xảy ra, ngày hôm nay gặp lại Đường Tam, tâm tình của nàng như thế nào cũng có cách tỉnh táo lại.


      Đường Tam bất thình lình biến sắc, khí phách toả ra gì so sánh, khí tức cuồng bạo từ trong cặp mắt màu lam của bộc phát:


      - Sợ? Từ này đúng ra xuất trong lòng ngươi mới phải! Tiếp ta chiêu!


      Trước đó bình tĩnh ung dung đột nhiên trở nên cuồng bạo kềm chế, khí chất biến hoá của Đường Tam làm cho Thiên Nhận Tuyết kịp thích ứng. Lúc này, ánh sáng xanh mênh mông từ người Đường Tam bộc phát ra, chỉ thấy thân chớp lên, thân thể cao lên trăm mét, Hải Thần Tam Xoa Kích cũng tăng vọt theo, trực tiếp xuất ra động tác đơn giản nhất, dùng lực lượng tràn ngập mà ném mạnh. Hải Thần Tam Xoa Kích hoá thành đạo ánh sáng xanh, như vì sao băng gào thét bay thẳng về phía Thiên Nhận Tuyết.


      Trong nháy mắt phóng xuất ra Hải Thần Tam Xoa Kích, người Đường Tam bộc phát ra toàn bộ ánh sáng, bao trùm toàn thân rồi mở rộng ra mang theo năng lượng cực kỳ mạnh mẽ, hoàn toàn dung nhập vào trong Hải Thần Tam Xoa Kích. Trong mắt Thiên Nhận Tuyết, chiêu của Đường Tam xuất ra dường như cắt bầu trời thành hai nửa, thân thể Đường Tam sau khi xuất ra kích này cũng trở lại bình thường.


      sai, đây chính là thức thứ ba của tuyệt học Hải Thần Hoàng Kim Tam Xoa Kích, Nhất Khứ Bất Phản, đây mới là Nhất Khứ Bất Phản hoàn chỉnh. Hai mắt Đường Tam sáng chói như hai viên ngọc, ngưng đọng người Thiên Nhận Tuyết, thần niệm trong nháy mắt trào dâng thu nạp, căn bản cho Thiên Nhận Tuyết bất kỳ cơ hội nào bỏ chạy, muốn bức bách nàng phải chính diện đỡ lấy kích này. Lúc này Thiên Nhận Tuyết lập tức hiểu ra mình bị lừa, lúc nãy tất cả những gì Đường Tam đều là để làm cho mình phân tâm, còn chuẩn bị rút lui, lúc này, nàng vừa phát động toàn lực tấn công kích, mặc dù thần lực của bản thân tự khôi phục trong lúc Đường Tam , nhưng dù sao cũng đạt đỉnh cao. kích này của Đường Tam ràng chuẩn bị đầy đủ lực lượng, toàn lực mà bộc phát ra, dưới tình huống bên có chuẩn bị bên bất ngờ, cao thấp .


      Thế nhưng tuy Thiên Nhận Tuyết biết như vậy, nhưng hết lần này đến lần khác có bất cứ biện pháp gì, chỉ có thể đón đỡ kích này mà thôi.


      Thiên Sứ Thánh Kiếm tuột ra khỏi tay lơ lửng trước mặt nàng, hai tay bắn ra nhanh như điện chớp, hờ hững điểm ra ba cái trước người, sáu điểm sáng màu vàng bắn ra . Cùng lúc đó, sáu cái Thiên Sứ Sáo Trang mỗi cái đều bắn ra điểm sáng vàng dung nhập vào trong, ngôi sao sáu cánh màu vàng hội tụ lại đằng sau Thiên Sứ Thánh Kiếm.


      Tức lấy Thiên Nhận Tuyết làm trung tâm tất cả chung quanh đều biến thành hư ảo, Thiên Sứ Thánh Kiếm chia ra làm sáu thanh trường kiếm giao nhau, trong nháy mắt xoay tròn, ngưng tụ thành điểm năng lượng màu vàng hình tròn, ngay khi tất cả hoàn thành Hải Thần Tam Xoa Kích của Đường Tam cũng tới nơi.


      Tiếng nổ ầm vang trong nháy mắt bộc phát ra, toàn thân Thiên Nhận Tuyết chấn động rất mạnh, Thiên Sứ Thần Trang trở nên chói mắt vô kể. Có thể thấy ràng từ người nàng phóng ra luồng sương mù màu vàng như thuỷ triều bay về phía sau lưng, hiển nhiên là bị năng lượng công kích của Hải Thần Tam Xoa Kích áp bức đến cùng cực.


      Cùng lúc đó, Thiên Sứ Thánh Kiếm của nàng xoay tròn cùng với lưỡi của Hải Thần Tam Xoa Kích va chạm phát ra chuỗi đốm lửa chói mắt. Giữa trung, dường như có cây pháo hoa màu vàng nổ mạnh, khí theo đó mà uốn khúc, kim quang lan tràn bao phủ trọn dặm vuông.


      Lúc Thiên Nhận Tuyết cho rằng ngăn chặn được công kích của Đường Tam, lực công kích của Hải Thần Tam Xoa Kích tan hết, lập tức ngay sau đó, năng lượng công kích kinh khủng lần nữa truyền đến, ánh sáng xanh vừa yếu chút lại trở nên mạnh mẽ, suýt nữa phá tan hàng rào phòng thủ do Thiên Sứ Thánh Kiếm dựng lên.


      Đây là chuyện gì vậy? Thiên Nhận Tuyết thất kinh, vốn nàng dự định thừa dịp lực công kích của Hải Thần Tam Xoa Kích giảm bớt, trước khi Đường Tam thu hồi, liền dốc hết toàn lực chặt đứt thần niệm của Đường Tam liên hệ với Hải Thần Tam Xoa Kích. Cũng giống như trận chiến đầu tiên sau khi thành thần với Đường Tam vậy, lấy được thần khí này, như vậy Đường Tam có thần khí thực lực ít nhất giảm bớt ba thành, khả năng thắng lợi trong trận chiến này tăng lên rất lớn. Nhưng ai mà ngờ được, Hải Thần Tam Xoa Kích này lại chứa năng lượng khổng lồ như vậy, dưới tình huống như thế, ngờ còn có thể phát lực lần thứ hai.


      Thiên Nhận Tuyết thân là Thiên Sứ Chi Thần nhưng đối với Hải Thần hoàn toàn hiểu , bằng nàng giật mình như vậy. Điệp lãng (chất chồng) thần lực này chính là điểm đặc sắc của Hải Thần thần lực, chính là đợt bình thường, đợt khởi lên, chồng chất vô cùng vô tận. Đây mới là tác dụng cường đại của kỹ năng đơn thể công kích Nhất Khứ Bất Phản hoàn chỉnh, sao có thể dễ dàng kết thúc như vậy được? Đường Tam sao lại có thể để cho Thiên Nhận Tuyết có cơ hội bắt lấy Hải Thần Tam Xoa Kích lần thứ hai?


      dám chậm trễ, Thiên Nhận Tuyết xốc lại tinh thần, toàn lực ứng phó với từng đợt từng đợt công kích tới. Năng lượng bộc phát ra Hải Thần Tam Xoa Kích của Đường Tam, mỗi lần đợt thần lực còn chưa hoàn toàn biến mất, đợt thần lực thứ hai bắt đầu, liên tiếp chín đợt, chồng chất lên tầng tầng. Trong nháy mắt đợt thần lực cuối cùng bộc phát, thân thể Thiên Nhận Tuyết bị thần lực khủng bố kia bạo phát đánh bay , bay thẳng ra xa hơn vài ngàn mét, mà Hải Thần Tam Xoa Kích vẽ vòng lớn rồi trở về trong tay Đường Tam.


      Thiên Nhận Tuyết cắn răng cố gắng nuốt vào ngụm máu tươi trào ra đến khoé miệng, nàng cảm thấy Thiên Sứ Thần Trang người vang lên tiếng leng keng, hiển nhiên vì vừa rồi phải thừa nhận áp lực quá lớn, năng lượng của Thiên Sứ Thần Trang cũng theo đó mà xuất ba động kịch liệt, Thiên Sứ Thánh Kiếm càng ngừng kêu lên ầm ầm. Đường Tam cầm lại Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay nhưng hơi nhíu mày, phải muốn truy kích, nhưng vì dốc hết toàn lực cần phải có thời gian để phục hồi, nếu như tuỳ tiện truy kích, vạn nhất thể đánh chết Thiên Nhận Tuyết, dưới đánh trả của đối phương, cũng dễ chịu. Thần lực của Thiên Sứ Chi Thần so với tưởng tượng còn mạnh hơn chút, vốn là dự định, kích chuẩn bị lực lượng đầy đủ cho dù thể đánh bị thương Thiên Nhận Tuyết, ít ra cũng có thể huỷ diệt phần của Thiên Sứ Thần Trang. Nhưng tại xem ra, Thiên Sứ Thánh Kiếm dưới va chạm liên tục cũng bị vết sứt mẻ gì.


      Kỳ cũng là Đường Tam suy nghĩ quá nhiều, kích Nhất Khứ Bất Phản này của xác thực là rất mạnh mẽ, nhưng phương pháp đối phó của Thiên Nhận Tuyết cũng cực kỳ chính xác. Đường Tam chỉ đối mặt với mình Thiên Sứ Thánh Kiếm mà thôi, trước khi Hải Thần Tam Xoa Kích tới trước người Thiên Nhận Tuyết, trong nháy mắt, Thiên Nhận Tuyết đem năng lượng từng phần của Thiên Sứ Thần Trang truyền hết vào trong Thiên Sứ Thánh Kiếm. kích ấy của Đường Tam cũng giống như va chạm với Thiên Sứ Thần Trang, tự nhiên là thể nào phá huỷ. Có thể làm cho Thiên Sứ Thần Trang phải rung động, năng lượng ấy cũng coi như quá kinh khủng rồi.


      Ầm


      Ngọn lửa màu vàng chói mắt chợt bộc phát ra từ người Thiên Nhận Tuyết bị đánh bay , Đường Tam đột nhiên cảm thấy, mặt trời dường như to lớn hơn lúc bình thường. Thân thể Thiên Nhận Tuyết lúc đó bốc lên trụ sáng màu vàng, nàng dùng tay bắt lại Thiên Sứ Thánh Kiếm. Khi nàng ổn định lại thân thể của mình thần sắc có chuển biến, trong ánh mắt toát ra vẻ lãnh mà Đường Tam chưa bao giờ nhìn thấy qua. Thân là người phát ngôn của thần thánh quang minh- Thiên Sứ Chi Thần, nhưng lúc này lại tràn ngập khí tức tử vong.


      Hai bên cũng vội vàng động thủ, Đường Tam huy động tay phải, Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay vẽ vòng ánh sáng , ngôi sao bảy cánh kỳ dị mà hư huyễn xuất dưới chân . Mà tám cánh Hải Thần sau lưng cũng dường như biến thành trong suốt, hoàn toàn mở rộng ra nhưng bất động, giống như dùng ngọc bích mà tạc thành. Vòng tròn ánh sáng dưới chân phóng xuất ra, hướng về Đường Tam mà khuếch tán, trong mơ hồ, giữa trung có tiếng sóng biển gầm vang, tựa hồ có cơn sóng thần đánh về phía Đường Tam. Dưới ảnh hưởng của ánh sáng xanh, từ sau lung Đường Tam, từng đám đốm sáng xanh bắt đầu xuất . Trong nháy mắt, đám đốm ánh sáng xanh này bắt đầu tăng lên gấp bội, hội tụ thành cơn lũ màu lam, hướng về tám cánh của Hải Thần phía sau Đường Tam mà tụ lại, cảnh tượng trông như sóng to gió lớn thực xuất .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :