ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 314: chữ tình, tâm linh cảm ứng giải cứu

      Nghĩ thông suốt được điểm này, trong lòng Đường Tam nhất thời trở nên thanh tỉnh lại. Cảm giác đau nhức từ đùi phải truyền đến. Lam Ngân Hoàng xương đùi phải bắt đầu bị rút ra, thống khổ từ đó gây ra cũng làm phiền đến những suy nghĩ trong lòng .


      Nếu Hải Thần có thể cảm nhận được những biến hóa trong nội tâm Đường Tam lúc này, nhất định rất vui mừng. Bởi vì nếu có Hải Thần Chi Tâm ở đây, cũng nhắc nhở , đây chính là khảo hạch về thất tình. Nguyên bản quá trình truyền thừa Hải Thần vốn là khảo hạch về lục dục, tương ứng với sáu khối hồn cốt của Hồn sư thông thường. Nhưng Đường Tam lại là ngoại lệ, có thêm khối Ngoại phụ hồn cốt Bát Chu Mâu, tổng số hồn cốt là bảy, nên lúc này mới đổi từ lục dục sang thất tình.


      Con người có Thất tình Lục dục, đây là cảm xúc căn bản của nhân loại, là thể tránh khỏi. Bất luận kẻ nào cũng thể có ngoại lệ. Loại khảo hạch thế này là khó khăn đến mức nào. Cho dù trước đó có được nhắc nhở, dưới quấy nhiễu của năng lượng Hải Thần, muốn thông qua cũng là vô cùng khó khăn. Huống chi Đường Tam trước đó cũng có được nhắc nhở gì, trực tiếp tiến hành khảo hạch, càng là khó khăn hơn, cơ hồ thể thông qua.


      Nhưng mà, nhờ trước đó Hải Thần giúp giải tỏa bớt khúc mắc, hơn nữa, lại có thêm vài phần vận khí, dự đoán được nội dung các cửa ải trong quá trình truyền thừa Hải Thần, phần còn nhờ khi Đường Tam thông qua Hải Thần Bát khảo, đạt được Hải Thần thân hòa độ đạt đến trăm mười lăm phần trăm nữa, nên chuyện thể biến thành có thể. Đường Tam cũng có làm mọi người thất vọng, bắt đầu từ cửa ải thứ ba trở , quá trình truyền thừa của càng trở nên thuận lợi hơn.


      Cửa ải thứ ba, khảo hạch chính là chữ 'Ai'. Bị rút ra chính là Lam Ngân Hoàng xương đùi phải hồn cốt của Đường Tam, sau đó xuất , là cảnh tượng hư ảo. Cảnh tượng này chính là, tình cảnh lúc trước vì cứu Đường Hạo, A Ngân mẹ Đường Tam trong nháy mắt lựa chọn việc hiến tế bản thân. Mà Đường Tam lúc này, chỉ cần nhấc tay lên cái, là ngay lập tức có thể cứu được mẫu thân trong ảo cảnh. gian tràn ngập đau thương, cực kỳ dễ dàng làm người ta lâm vào trầm luân.


      Nhưng có được kinh nghiệm của hai cửa ải trước, bất luận ảo cảnh trước mắt như thế nào, Đường Tam thủy chung vẫn bảo trì thân thể, giữ chặt tâm trí. Càng làm cho kinh hỉ hơn chính là, hiệu quả phá tan ảo cảnh của Tử Cực Ma Đồng của ở trong này cũng có thể sử dụng. Dù sao, Tử Cực Ma Đồng cũng phải là lực lượng thuộc về thế giới này. Ảo cảnh mặc dù có được lực mê hoặc cực đại, nhưng Đường Tam vẫn có thể mạnh mẽ chống lại được. Thoải mái thông quan. Sau đó hồn cốt Lam Ngân Hoàng Xương đùi phải cũng biến thành cây Lam Ngân Thảo, cây Lam Ngân Thảo bình thường nhất, được quang mang kim sắc vờn quanh, nhàng nằm cái bục thứ ba.


      Ngay sau đó, là cửa ải thứ tư, bị rút ra chính là hồn cốt Chân trái của Đường Tam, sau đó vẫn là xuất ảo cảnh. Lúc này đây, nhân vật trong ảo cảnh lại thay đổi thành Tiểu Vũ, cảnh tượng diễn ra chính là lúc Tiểu Vũ vì Đường Tam mà tiến hành hiến tế, linh hồn sắp sửa tan biến. Chứng kiến màn này, làm cho nội tâm Đường Tam tràn ngập sợ hãi.


      Có được kinh nghiệm của ba cửa ải trước cùng với thấu hiểu bản chất khảo nghiệm, Đường Tam vẫn giữ tâm vững như thiết, mạnh mẽ ngăn chặn tinh thần mình bị Hải Thần thần lực làm ảnh hưởng. Lại thông quan. Hồn cốt Tà Ma Hổ Kình Chân trái hóa thành con Hổ kình lớn, nằm cái bục tròn thứ tư.


      Đến lúc này, tám cửa ải của quá trình truyền thừa Hải Thần, Đường Tam thông qua được bốn cửa ải. Sau khi thông qua cửa ải thứ tư, Đường Tam nhất thời cảm nhận được thân thể của mình cũng bắt đầu xuất biến hóa. Xương cốt, cơ thể cùng với kinh mạch vốn nguyên bản là có màu vàng, lúc này bắt đầu dần dần đỏ lên, biến thành màu Xích kim sắc giống như lúc Thiên Nhận Tuyết toàn lực phát động công kích lúc trước vậy. Trải qua quá trình tẩy lễ của bốn loại cảm xúc biến hóa, nhận thức được, cải tạo lại thân thể . Đồng thời Hải Thần thần lực từng chút từng chút dung nhập vào trong thân thể .


      Đến lúc này, Đường Tam còn lại trong người ba khối hồn cốt còn chưa bị rút ra. Mà Đường Tam cũng biết, ba khối hồn cốt này mới là quan trọng nhất.


      Bát Chu Mâu tiến hóa thành thần cấp, cùng với tuy hai mà , còn có thể giúp cảnh giác. Thiên Thanh Ngưu Mãng cánh tay phải hồn cốt chứa linh hồn Đại Minh, có thể nhắc nhở . Lam Ngân Hoàng Xương đùi phải là do mẫu thân để lại cho , trong đó tràn ngập thương, đương nhiên là có vấn đề gì. Tà Ma Hổ Kình Xương chân trái tuy rằng xuất thân từ con Mười vạn năm hồn thú Tà Ma Hổ Kình Vương, nhưng là hồn cốt xương chân trái, tầm quan trọng đối với thân thể cũng quá lớn. Hơn nữa, Đường Tam hoàn toàn có thể đủ tỉnh táo để áp chế những cảm xúc phát sinh sau khi rút nó ra. Cho nên, bốn cửa ải đầu tiên này có thể là tương đối thoải mái mà vượt qua. Đương nhiên, điều kiện quan trọng nhất chính là do Đường Tam có thể trong khoảng thời gian ngắn hiểu thông suốt nội dung chân chính của các cửa ải Hải Thần truyền thừa, mới dễ dàng thông qua như vậy.


      Nhưng mà, bốn cửa ải sau này khó khăn hơn trước rất nhiều. đến việc khôi phục lại Hải Thần Tam Xoa Kích, chỉ riêng việc thông qua ba cửa ải thất tình sau này cũng dễ dàng rồi. Đầu tiên, khối Thân thể hồn cốt của Đường Tam chính là lấy được từ con Trăm vạn năm hồn thú Thâm Hải Ma Kình Vương. cần , Thâm Hải Ma Kình Vương chính là hận thấu xương, chỉ giết chết nó, ngay cả thi thể của nó cũng tàn phá. Thời điểm mà Đường Tam phải thông qua cửa ải của nó, Thâm Hải Ma Kình Vương chẳng những giúp giải trừ mê cảnh, chỉ sợ linh hồn còn tồn tại trong khối hồn cốt kia càng tận khả năng giúp Hải Thần thần lực tiến hành mê hoặc nữa. Đây cũng là khối hồn cốt trọng yếu nhất trong sáu khối hồn cốt, khó khăn tự nhiên rất lớn.


      Về phần Tinh thần ngưng tụ Trí tuệ hồn cốt lại càng cần phải . Là hồn cốt nằm tại đại não a. Thế nào nó cũng mang đến cho Đường Tam thống khổ mãnh liệt nhất. Hơn nữa, khối hồn cốt này còn dung hợp bộ phận năng lượng của Hải Thần Chi Tâm, tại quá trình tiến hành khảo hạch xuất ra tình huống đặc biệt gì, ngay cả Đường Tam chút dự đoán cũng có.


      Cuối cùng, là cái hồn cốt nguyên bản vốn thể xuất ra vấn đề gì, hồn cốt Thái Thản Cự Viên Cánh tay trái hồn cốt. Bản thân khối hồn cốt này trong số các hồn cốt cũng đứng ở vị trí phía sau. Hơn nữa nó lại đến từ chính Thái Thản Cự Viên Nhị Minh, với mối quan hệ giữa Nhị Minh và Đường Tam, cũng tuyệt có chuyện ngáng chân . Nhưng điểm mấu chốt chính là, trong khối Cánh tay trái hồn cốt này chứa năng lượng của Tu La Thần. Đường Tam cơ hồ có thể khẳng định, muốn đem khối hồn cốt này từ cơ thể mình rút ra, chỉ sợ là vô cùng khó khăn. Cho dù Tu La thần lực hoàn toàn bị áp chế vào trong Hạo Thiên Chuy của mình, cũng vẫn như vậy.


      chứng minh, những phán đoán của Đường Tam là hoàn toàn chính xác. Khối hồn cốt thứ năm bị rút ra, chính là khối Đầu hồn cốt. Tinh Thần Ngưng Tụ Trí Tuệ hồn cốt.


      Cơ hồ là trong nháy mắt khối hồn cốt bị rút ra, đại não Đường Tam lâm vào trống rỗng, cái này cũng phải là cảm giác đau nhức, mà giống như là lúc bị Hải Thần đưa đến nơi này vậy, căn bản là thể khống chế, tinh thần thế giới của trong lúc này còn cảm giác được bất cứ thứ gì nữa.


      Quang mang màu đỏ nhàn nhạt bắt đầu xuất bên trong thế giới trống rỗng kia, hồng quang đó chậm rãi ngưng tụ, làm thành hình dáng trái tim lớn, xuất trước mắt Đường Tam. Thân thể lúc này cũng thể khống chế, xuất bên trong thế giới đó. muốn khống chế Tử Cực Ma Đồng của mình để phá vỡ ảo cảnh trước mắt, nhưng căn bản là thể làm được. chút năng lượng cũng thể điều động lên. Tại trong thế giới ý thức này, khác gì người bình thường cả.


      Đúng lúc đó, cảnh vật xung quanh đột nhiên biến đổi, nguyên bản thế giới tái nhợt lúc này xuất vô số ánh sáng chiếu rọi.


      mảnh rừng rậm xanh biếc, tiểu hồ trong suốt nhìn thấy tận đáy, thanh côn trùng, chim chóc líu lo vang lên quanh quẩn bên tai. khí mát mẻ thanh thoát làm cho người ta vô cùng khoan khoái. Ngay tại tâm điểm của bức họa tuyệt mỹ trước mắt này, ngồi tảng đá lớn kế bên bờ hồ, là toàn thân áo trắng, suối tóc đen dài thả xuống tận làn nước trong vắt. tay nàng cầm cây lược thanh mảnh, nhàng chảy tóc.


      Nhìn thấy nàng, Đường Tam ngây dại, Tiểu Vũ, đúng vậy, cho dù cần nhìn kỹ, Đường Tam cũng biết, đây chính là Tiểu Vũ của mình a!


      lúc này, đứng cách Tiểu Vũ khoảng hơn hai thước, đột nhiên, Tiểu Vũ nghiêng đầu lên, tràn ngập ôn nhu hất mái tóc dài của mình ra phía sau, lộ ra dung nhan tinh xảo tì vết của mình, nhìn Đường Tam, thản nhiên cười:


      - Ca, ngươi có biết ?


      - Biết cái gì?


      Đường Tam theo bản năng.


      Ánh mắt Tiểu Vũ tràn ngập vui vẻ, mỉm cười:


      - Mẹ từng , tóc của người con cả đời chỉ có thể để cho nam nhân duy nhất chảy thôi, ngươi bằng lòng giúp ta chảy đầu ?


      - Bằng lòng, ta đương nhiên bằng lòng.


      Đường Tam khẩn cấp trả lời, tình nồng đậm trong nháy mắt tràn ngập tâm trí , lúc này trong lòng còn bất cứ cái gì nữa rồi. Có thể chảy đầu cho Tiểu Vũ, cùng với nàng trải qua những ngày vui vẻ, đó là chuyện khát vọng nhất trong lòng Đường Tam.


      Tiểu Vũ mặt ửng đỏ cười, làm cho dung nhan nàng thêm động lòng người, sắc thái càng thêm diễm lệ, ngượng ngùng nhàng nâng lên cây lược gỗ, có chút dám nhìn thẳng Đường Tam, nhàng :


      - Cho ngươi.


      Nâng tay lên, Đường Tam muốn bước tới cầm lấy cây lược gỗ, nhưng tay dừng lại ở trung.


      Đây là ảo cảnh, trước mắt tất cả đều là ảo cảnh, ta như thế nào lại có thể ở cùng với Tiểu Vũ bên cạnh cái hồ nằm ở trung tâm Tinh Đấu Đại Sâm Lâm cơ chứ? Tuy rằng đây là thế giới tinh thần, nhưng mà, nếu như mình bước lên bước cầm lấy cây lược gỗ, như vậy, rất có thể chính trong thực mình cũng bước lên bước, rời khỏi cái bục trung tâm kia.


      Nếu Đường Tam lúc này có thể thi triển ra cái hồn kỹ nào đó, nhất định có thể lấy được cây lược gỗ, nhưng mà, đây lại là bên trong thế giới tinh thần, căn bản thể làm gì được.


      Nhưng cho dù là vậy, trong lòng Đường Tam vẫn là tràn ngập tình đối với Tiểu Vũ. Trong bảy loại tình cảm của , khó có thể khắc chế nhất chính là chữ 'Ái' () này. Trong lòng , mong manh nhất cũng là chữ này. Có thể , đây chính là sơ hở lớn nhất của .


      Dù cho biết mọi cảnh trước mắt đều là ảo cảnh, Đường Tam cũng thể nào có thể cứng rắn là cự tuyệt Tiểu Vũ được. Chính là ngơ ngác nhìn nàng, vẫn nhúc nhích.


      Sau lúc lâu, Tiểu Vũ chậm rãi ngẩng đầu, nhìn về phía Đường Tam, ánh mắt nàng cũng có chút ngây dại ra. tầng nước mắt trong suốt xuất cặp mắt nàng, nàng cũng có nhìn thẳng Đường Tam, mà cúi đầu nhìn xuống cái lược gỗ nằm trong tay mình. Thanh của nàng vừa nghẹn ngào vừa pha lẫn chút run rẩy:


      - Ca, ngươi muốn chảy đầu cho ta sao?


      - , ta bằng lòng, ta bằng lòng.


      thương nồng nàn phá tan lý trí, Đường Tam kịch liệt hét lên. như thế nào có thể nhẫn tâm nhìn thấy Tiểu Vũ của mình thương tâm đây? Cho dù là Tiểu Vũ ở trong ảo cảnh, cũng căn bản thể cự tuyệt.


      o0o


      Hải Thần đảo, Hải Thần sơn, Hải Thần điện.


      Hải Thần Đấu La Ba Đấu Tây hiến tế sinh mạng của mình mới giúp Đường Tam mở ra cánh cửa thông đạo đến Hải Thần Thần điện, tất cả những việc này đồng dạng đều lọt hết vô tầm mắt của đám Sử Lai Khắc Lục quái.


      Thân thể bọn họ hoàn toàn bị kim quang bao phủ, có thể cảm giác ràng năng lượng nồng đậm ngừng từ trong cánh cửa kia trào ra, thông qua sáu cái bục mà bọn họ đứng, thấm vào thân thể bọn họ. Cùng lúc đó, tinh thần lực sáu người bọn họ cũng hòa hợp thành thể, cùng với đám hỏa diễm Xích kim sắc kia liên thông với nhau, trở thành thứ đảm bảo cho cánh cửa kia liên tục mở ra.


      Hải Thần thần điện giống với Thiên Sứ Thần điện, có cánh cửa dẫn đến nơi truyền thừa. Thiên Đạo Lưu hiến tế cũng khác với Ba Đấu Tây hiến tế. Thiên Đạo Lưu hiến tế chính là giúp Thiên Nhận Tuyết mở ra cánh cửa thông đạo đó, chỉ cần Thiên Nhận Tuyết có thể hoàn thành quá trình truyền thừa của Thiên Sứ Chi Thần, lập tức có thể bằng vào lực lượng của chính mình mở lại cánh cửa kia mà về.


      Mà Ba Đấu Tây chẳng những phải mở ra cánh cửa thông đạo dẫn đến nơi truyền thừa, mà còn phải sử dụng năng lượng của mình để dựng lên cánh cửa đó. Nếu cánh cửa này đóng lại, như vậy, cho dù là Đường Tam có thể trở thành Hải Thần, cũng vĩnh viễn thể trở về thế giới nhân loại, chỉ có thể ở lại nơi truyền thừa.


      Bởi vậy, tại thời điểm truyền thừa Hải Thần, cần phải có sáu người đến đây để duy trì cánh cửa này. Vốn là, theo Hải Thần an bài, đây là việc của Thất Thánh Trụ Thủ Hộ đấu la phải làm. Nhưng mà, Ba Đấu Tây lại biết, Sử Lai Khắc lục quái đối với Đường Tam là lòng, hơn nữa đều thông qua ít nhất là Hải Thần Hắc cấp khảo hạch, tuy rằng thực lực của bọn họ còn yếu chút, nhưng tinh thần lực bọn họ lại kém hơn Hải Thần Thất Thánh Trụ Thủ Hộ đấu la chút nào. Để cho bọn họ đến đây thủ hộ, hiệu quả tốt hơn.


      Từ lúc Đường Tam bắt đầu tiến vào nơi truyền thừa, Sử Lai Khắc lục quái đều có thể chứng kiến tất cả các hành động của , tầm nhìn của bọn họ cũng cùng với Đường Tam tiến vào trong nơi truyền thừa kia. Thậm chí là ngay cả những biến hóa về tinh thần của Đường Tam bọn họ cũng có thể chứng kiến được. Đây chính là trong các lợi thế của người duy trì cánh cửa thông đạo. Có thể xem được quá trình truyền thừa, đối với tương lai của bọn họ cũng có rất nhiều chỗ tốt.


      Bọn họ đều chứng kiến được quá trình Đường Tam phá vỡ vầng hào quang bảo hộ cho Hải Thần Thần điện, cũng nhìn thấy được Hải Thần chân chính. Đương nhiên khi Đường Tam bắt đầu tiến hành truyền thừa, tầm nhìn của bọn họ cũng tiến vào trong thế giới kim sắc kia, có khả năng nghe thấy những lời của hai vị thần tại Hải Thần Thần điện.


      Tại thời điểm Đường Tam thông qua cửa ải đầu tiên, mọi người còn vì mà toát mồ hôi hột phen. Nhưng khi Đường Tam hiểu thông suốt được điểm mấu chốt của các cửa ải truyền thừa, liên tiếp thông qua bốn cửa, tâm tình mọi người mới thả lỏng được vài phần.


      Duy nhất chỉ có người vẫn còn khẩn trương, chính là Tiểu Vũ, nàng khẩn trương cũng phải bởi vì nàng lo lắng cho Đường Tam, mà là vì những lời nhắc nhở của Đại Minh đối với Đường Tam, làm cho nàng thương cảm, cho nên trong lòng của nàng tâm tình vẫn còn thắt chặt.


      Lúc này, tầm nhìn của sáu người cũng đắm chìm trong ảo cảnh trong tinh thần của Đường Tam, cũng hoàn toàn có thể nghe thấy những gì mà Tiểu Vũ kia với Đường Tam.


      Theo như đám Đái Mộc Bạch, Áo Tư Lạp này xem qua, ảo cảnh này đối với Đường Tam căn bản là gây chút khó khăn nào. Các cửa ải trước đều có thể thoải mái thông qua, như thế nào lại có thể nhận biết nổi quang cảnh trước mắt kia đều phải cảnh chứ. Tiểu Vũ kia cũng bất quá chỉ là ảo cảnh mà thôi.


      Ngay thời điểm nghe thấy Đường Tam hò hét lên, ngoại trừ Tiểu Vũ ra, năm người Đái Mộc Bạch, Áo Tư Lạp, Mã Hồng Tuấn, Trữ Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh đều khỏi ngây người ra. Bọn họ như thế nào cũng nghĩ ra, thông minh tuyệt đỉnh như Đường Tam, lại có thể xúc động như vậy, vượt nổi cửa ải thất tình thứ năm này.


      Duy chỉ có Tiểu Vũ, lúc này mới chân chính hiểu tâm tình Đường Tam, muốn cự tuyệt ta a! Cứ việc là ảo cảnh, nhưng mà những gì xảy ra trong ảo cảnh, nội dung lại hoàn toàn là chân . Thậm chí là ngay cả tâm tình khi chảy đầu kia phát ra đều là chân cả. Cảm xúc của Đường Tam bị thần lực của Hải Thần ảnh hưởng, tình trong nội tâm hoàn toàn dâng lên, lý trí rốt cuộc cũng bị tình cảm phá tan. Chỉ chữ 'ái' thôi, làm cho hoàn toàn quên mất là mình trong quá trình truyền thừa Hải Thần.


      Đối mặt với tình cảnh như vậy, cứ việc là bị bao phủ trong kim quang nồng đậm kia, thân thể thể cử động được, nhưng Tiểu Vũ vẫn là toàn lực gào thét:


      - Ca, đó phải là ta, phải là ta đâu!


      Thanh của Tiểu Vũ, quanh quẩn bên trong Hải Thần điện, cũng làm thức tỉnh lại Sử Lai Khắc ngũ quái, nhưng bọn ai cũng hiểu , thanh của Tiểu Vũ căn bản là có khả năng truyền đến thế giới kia. Tiểu Vũ gào thét khàn cả giọng, cũng làm cho tâm tình bọn họ trầm xuống tận cùng, nếu thể thông qua quá trình truyền thừa của Hải Thần, Tiểu Tam xong rồi...


      Nhưng mà, đáp án thường cũng phải tuyệt đối.


      Ngay lúc cả đám nghĩ rằng Đường Tam xong rồi, bên trong ảo cảnh, Đường Tam lại trong nháy mắt ngừng phắt lại.


      Cúi đầu, có chút thể tin tưởng được nhìn xuống cánh tay phải của mình. thương nồng đậm trong mắt Đường Tam cũng có biến mất, chỉ là dời mục tiêu .


      Đúng vậy, nghe được thanh của Tiểu Vũ, cho dù chỉ là tia thanh mỏng manh nhất ở sâu trong nội tâm của vang lên, hơn nữa, cũng chỉ có nghe được có bốn chữ: 'đó phải ta'.


      Nhưng mà, như vậy cũng đủ rồi. Tiểu Vũ gào thét, cảnh tỉnh Đường Tam, nghe được thanh của nàng. Đúng vậy, ảo ảnh trước mặt quả giống hệt Tiểu Vũ, nhưng nàng phải Tiểu Vũ của ta, ta chỉ có thể vì Tiểu Vũ của ta mà chảy đầu thôi, chứ phải vì nàng.


      Oanh --.


      Tất cả ảo cảnh ầm ầm đổ sụp, ngay khi Đường Tam trở về lại thế giới kim sắc truyền thừa của Hải Thần, lập tức chứng kiến, bộ đầu lâu màu Lam kim sắc xuất trước mắt mình. Quang mang mơ hồ lộ ra đó, đúng là giống y đúc như luồng quang mang do Hải Thần Chi Tâm phát ra trước đây.


      Ngay cả Đường Tam cũng biết, sở dĩ có thể nghe được thanh của Tiểu Vũ, cũng phải là do Tiểu Vũ dùng hết sức mà gào thét, mà do bởi vì cùng với Tiểu Vũ có tâm linh cảm ứng.


      Tâm linh cảm ứng quả là có tồn tại, ví dụ như đối với chị em song sinh, vợ chồng nhiều năm, hay là phụ tử tình thâm đều có khả năng xuất ra tâm linh cảm ứng.


      Mà tâm linh cảm ứng giữa Đường Tam cùng với Tiểu Vũ, lại là do bởi vì trước đây Tiểu Vũ mà hiến tế. Tuy rằng Đường Tam trả lại hồn hoàn cũng với hồn cốt lại cho Tiểu Vũ, nhưng từ ý nghĩa nào đó mà , hai người từng chân chính hòa hợp thành thể. Dưới tình huống như vậy, giữa linh hồn của Tiểu Vũ và linh hồn Đường Tam hình thành cái cầu nối vô hình. Đối mặt với việc sinh mệnh Đường Tam gặp nguy hiểm, Tiểu Vù gào thét khàn cả giọng, cái cầu nối này vì bọn họ mà truyền tia thanh mỏng manh. Tuy là chỉ trong nháy mắt, và lại ở trong hai thế giới bất đồng, nhưng vẫn cảnh tỉnh được Đường Tam, đủ giúp cho từ trong loại tình cảm thứ năm trong thất tình, sơ hở lớn nhất của , chữ 'ái', có thể dễ dàng giãy ra.


      Đường Tam thở mạnh từng ngụm từng ngụm hổn hển, hồn lực trong cơ thể tự khống chế vận chuyển cao độ, nhìn xuống cánh tay phải của mình, hồi tưởng lại thanh mỏng manh mà lo lắng của Tiểu Vũ vừa gọi mình. niềm lo lắng tràn ngập trong tim . Tuy rằng liên tục bị thống khổ của việc bị rút ra hồn cốt dày vò, lại thêm thừa nhận liên tục tinh thần khảo nghiệm, nhưng chính tiếng kêu kia của Tiểu Vũ, lại làm cho tinh thần lực của Đường Tam ngưng tụ đến trình độ trước giờ chưa từng có. Cùng lúc này, khi Đường Tam vừa thông qua được cửa ải thứ năm, làn da Đường Tam, xuất tầng Lam kim sắc nhàn nhạt, những tiêu hao về thể lực khi nãy lần nữa được khôi phục.


      Quá trình truyền thừa Hải Thần cũng có ngừng lại, ngay khi bộ đầu lâu nhìn giống như làm bằng thủy tinh lam kim sắc kia cùng với cái bục thứ năm bay trở về vị trí của nó, cái bục thứ sáu bay ra. Lúc này, cánh tay năng lượng liên tục rút hồn cốt ra kia trở nên rất lớn, bàn tay kim sắc to lớn kia trực tiếp xuất ngay trước mặt Đường Tam, cách khoảng thước, chợt làm ra động tác giống như chụp cái gì đó.


      Chính động tác nhìn qua đơn giản này, lại làm cho Đường Tam có cảm giác như là ngay cả linh hồn của mình cũng bị rút ra vậy. thống khổ mãnh liệt trước giờ chưa từng có trong nháy mắt tràn ngập trong mỗi sợi thần kinh trong cơ thể .


      cần phải , Thân thể hồn cốt là khối hồn cốt lớn nhất trong sáu khối, cũng là khối hồn cốt quan trọng nhất trong sáu cái đối với hồn sư, nó bị rút ra, đương nhiên gây ra thống khổ mãnh liệt nhất. Xương cốt toàn thân, toàn bộ cơ thể đều có cảm giác như bị đánh cho bầm dập lên vậy. Năng lượng khổng lồ kia căn bản là Đường Tam có khả năng chống lại. Bởi vì Thân thể hồn cốt bị rút ra, chèn ép kịch liệt, làm cho thất khiếu Đường Tam đồng thời chảy ra máu tươi, giống như bảy con rắn bình thường chảy xuôi xuống. Chẳng qua, máu Đường Tam nguyên bản là có màu vàng kim, lúc này nhiễm thêm màu lam nhàn nhạt. Từ màu vàng kim lúc đầu, sau đó chuyển sang Xích kim sắc, sau đó chuyển thành màu Lam kim sắc, thần lực của Hải Thần thần vị nhận thức được, dần dần dung nhập vào trong cơ thể Đường Tam. Đương nhiên, muốn hoàn thành quá trình truyền thừa, cần phải nhẫn nại chịu đựng thống khổ kịch liệt kia.


      Phốc, máu tươi trong người Đường Tam phun ra, trước mắt trận mơ hồ, cứ việc khả năng chịu đựng của thân thể rất mạnh, hơn nữa ý chí lực lại càng mạnh hơn thường nhân rất nhiều, nhưng đối mặt với loại thống khổ như thế này, cho dù là , cũng có chút chịu nổi. Đau nhức mãnh liệt, chỉ cảm thấy như đại não của mình ngừng nổ tung vậy.


      , tuyệt đối thể nhận thua như vậy, Đường Tam giống như cảm thấy được tên Thâm HaÌ0i Ma Ki̬nh Vương cười nhạo , lại giống như thấy lo lắng của Tiểu Vũ. Cắn chặt răng, để mặc cho lực lượng kia ngừng rút ra, cũng có nửa phần ngăn cản, tùy ý để cho thân thể mình vặn vẹo đến mức nào, để mặc cho thống khổ kia phát sinh ra những kích thích gì, cũng chỉ cắn răng mạnh mẽ chống đỡ. Răng cắn chặt vào môi đến ứa máu, hai bàn tay nắm chặt đến mức móng tay ngập hẳn vào trong da thịt lòng bàn tay.


      Hai chân gắt gao bám trụ mặt đất, bởi vì quá đau đớn mà dùng sức quá mức, với xương cốt thần cấp của , ngờ cũng chịu nổi. Mười ngón chân, ngoại trừ hai ngón cái tương đối mạnh mẽ, tám ngón chân còn lại toàn bộ gãy nát. Nhưng cho dù như vậy, cũng vẫn mạnh mẽ đứng vững mặt đất. Ngay cả cái bục truyền thừa Hải Thần cứng rắn như vậy, ngờ cũng bị ngón chân ấn mạnh đến nổi làm phát sinh ra vài cái lỗ .


      bộ xương màu tím trong suốt dần dần xuất trước ngực Đường Tam, tuy rằng đó là khối hồn cốt, nhưng ý nghĩa chân chính, lại có thể là do năng lượng ngưng tụ mà thành. Nhưng cảm giác truyền đến, lại là giống như toàn bộ xương cốt trong cơ thể đều bị hút ra khỏi thân thể vậy. Hơn nữa, nhìn thấy tận mắt, lại càng có cảm giác thống khổ hơn.


      thống khổ kịch liệt làm Đường Tam nhịn được kêu to lên tiếng, hai bàn tay nắm chặt lại, đột nhiên đánh mạnh vào thắt lưng của mình, ngẩng đầu lên, mái tóc dài sau lưng hất ra, mái tóc lúc này cũng bám đầy máu cùng với mồ hôi, tung bay ở sau lưng. Cùng với tiếng thét dài vang lên, khối hồn cốt có thể tích lớn nhất rốt cuộc cũng bị rút ra khỏi thân thể Đường Tam. thậm chí còn chưa kịp sử dụng qua những hồn kỹ kỹ năng mà nó mang đến cho .


      Khối Thân thể hồn cốt nhìn qua là do xương sống nối tiếp với xương sườn mà thành, toàn thân màu tím, bay đến cái bục thứ sáu trước mặt Đường Tam mới ngừng lại. Hư ảnh Thâm HaÌ0i Ma Ki̬nh Vương chợt lên ngay phía sau bộ hồn cốt, cỗ ác niệm mãnh liệt đột nhiên dâng lên từ trong tâm hồn Đường Tam. Mà lúc này hư ảnh Thâm HaÌ0i Ma Ki̬nh Vương phía sau lưng khối Thân thể hồn cốt đột nhiên trở nên chân hơn. đột nhiên nhảy lui lại, trực tiếp nhảy vào trong hải dương kim sắc kia.


      tiếng cười dữ tợn chợt vang lên:


      - Đường Tam, là ta phải cảm ơn ngươi a! Để cho ta đến được nơi truyền thừa này, nhiều năm như vậy, ta vẫn thể hoàn thành được bước cuối cùng này, rốt cuộc bây giờ có thể hoàn thành. Hải Thần thần vị này, cứ để ta đến nhận truyền thừa .


      Vừa , thân thể Thâm HaÌ0i Ma Ki̬nh Vương kia ngâm trong hải dương màu vàng kim kia chợt biến hóa, biến thành hình người như lúc trước đối đầu với Đường Tam. Hai tay vung lên, luồng lốc xoáy màu tím khổng lồ xuất ngay trước mặt , kéo mạnh sáu cái bục tròn chứa sáu khối hồn cốt xung quanh Đường Tam nhất thời hướng đến xung quanh thân thể bay đến. Sáu cái bục ngừng xoay quanh thân thể Thâm HaÌ0i Ma Ki̬nh Vương, ngay cả hai cái bục có hấp thụ hồn cốt của Đường Tam cũng lay động muốn rời .


      Tại sao lại như vậy? Đường Tam chấn động, có thể cảm giác được ràng, Thâm HaÌ0i Ma Ki̬nh Vương kia quả thực là linh hồn lực, hơn nữa, ánh mắt kia của cũng là giống y như đúc. Lúc này, Hải Thần hơi thở xung quanh Đường Tam đột nhiên trong khoảng khắc bị rút , biến mất thấy, quang mang Lam kim sắc da cũng đồng dạng rất nhanh rút . Mà quang mang Lam Kim sắc đồng dạng, lúc này xuất người của Thâm HaÌ0i Ma Ki̬nh Vương.


      , .


      trải qua biết bao nhiêu thiên tâm vạn khổ, mới đến được nơi này, như thế nào lại có thể nhường lại cho kẻ khác đây? căm hận mãnh liệt tràn ngập trong trái tim Đường Tam. Tay phải vung lên, đem thanh Hải Thần Tam Xoa Kích, khi trước dựng bên, để nó phiêu phù trước mặt . Chỉ thẳng cây kích ngăm đen ra trước mặt, Đường Tam phẫn nộ quát:


      - Thâm HaÌ0i Ma Ki̬nh Vương, ngờ là ngươi vẫn chưa chết.


      Thâm HaÌ0i Ma Ki̬nh Vương cười hắc hắc, luồng lốc xoáy màu tím sẫm từ hai tay càng ngày càng mạnh hơn, hai cái bục cuối cùng cũng bắt đầu bay về phía .


      - Ai là ta chết, đúng vậy, quả thực là ta chết rồi. Nhưng ngươi cũng quá xem thường linh hồn lực trăm vạn năm tích tụ của ta rồi. Cho dù bị ngươi thu vào trong khối hồn cốt, linh hồn của ta cũng bị giết dễ dàng như vậy. Ta vẫn thủy chung đợi cơ hội này, nghĩ đến, cơ hội lại đến. Ha ha ha ha, ta còn muốn đa tạ quá trình truyền thừa này mới được. Lúc này, Hải Thần thần vị này là của ta. Tiểu tử, niệm tình ngươi đem ta đến nơi này, chờ sau khi ta tái tạo lại cơ thể xong, ta để cho ngươi chết toàn thây.


      Đối mặt với khiêu khích trực tiếp của Thâm HaÌ0i Ma Ki̬nh Vương, Đường Tam đột nhiên nở nụ cười, tay cầm Hải Thần Tam Xoa Kích chậm rãi hạ xuống, lần nữa cắm lại bên cạnh mình, lạnh nhạt :


      - cần phải đóng kịch. Những lời này với ta cũng vô dụng. Rằng hỉ nộ, rằng bi ai, ái ác dục, đủ thất tình. Cửa ải khảo nghiệm thứ sáu này chính là chữ 'ác' mà thôi. Hải Thần thần lực xâm nhập vào trong tâm trí của ta, tạo ra những cảm xúc xác thực mới có thể tạo ra những tình huống như vậy, do đó cũng tạo ra những cảm nhận thực tế, hơn nữa, còn trực tiếp ảnh hưởng đến cảm xúc của ta, quả rất dễ dàng làm ta mắc mưu. Đáng tiếc, chữ 'ác' này cũng phải là sơ hở của ta. Cho dù là linh hồn Thâm HaÌ0i Ma Ki̬nh Vương của ngươi, phối hợp với Hải Thần thần lực muốn ngăn cản quá trình truyền thừa của ta cũng thể đâu. Qua được cửa ải chữ 'ái' kia, ta còn sợ cái gì nữa chứ? Tất cả những cái trước mắt này bất quá đều là ảo cảnh mà thôi. Đừng là linh hồn của ngươi thể nào thoát ly hồn cốt mà xuất lại, cho dù là ngươi có thể nữa, ngươi cho rằng tại thế giới tràn ngập Hải Thần thần lực như thế nào, giữa quá trình truyền thừa của ta, có thể để cho ngươi dễ dàng phá hoại hay sao? Nếu linh hồn ngươi có thể rời khỏi hồn cốt, cũng bất quá chỉ là tự tìm đường chết mà thôi.


      Nghe xong lời của Đường Tam, sắc mặt Thâm HaÌ0i Ma Ki̬nh Vương đột nhiên đại biến, hải dương kim sắc phía dưới thân thể đột nhiên dâng lên, thanh Tam xoa kích vàng kim khổng lồ chợt phá nước chui lên, nháy mắt xuyên thấu qua thân thể do linh hồn lực ngưng tụ lại của . Thanh vô cùng uy nghiêm chợt vang lên trong thế giới màu vàng kim:


      - mưu phá hoại quá trình truyền thừa của người thừa kế, giết tha. Hủy diệt linh hồn.


      - ...


      Thâm HaÌ0i Ma Ki̬nh Vương hét lên đầy kinh hoàng. Nhưng mà, tại trong thế giới truyền thừa Hải Thần, cho dù linh hồn lực của có năng lượng khổng lồ đến mức nào nữa cũng có tác dụng gì đâu. Trong nháy mắt, thân thể hóa thành bụi phấn, biến thành từng đạo lưu quang màu tím dung nhập vào khối Thân thể hồn cốt khi nãy bị rút ra từ cơ thể Đường Tam.


      Khối thân thể hồn cốt kia cũng biến thành con rồng tím, điên cuồng bay lượn cái bục tròn . Suốt nửa ngày mới dần dần bình tĩnh lại, giống như con Thanh long do Cánh tay phải hồn cốt khi nãy hóa ra, phiêu phù ở phía cái bục .


      Nhìn thấy màn này, Đường Tam khỏi ngây ngẩn cả người, cỗ hàn khí từ sau lưng bốc lên, bởi vì đột nhiên hiểu được, những chuyện lúc nãy thấy, ngờ cũng phải là ảo cảnh như đoán, mà hoàn toàn là chân . Con Thâm HaÌ0i Ma Ki̬nh Vương kia, ngờ đúng là linh hồn của ngưng tụ thành. Nếu , có cảnh linh hồn hủy diệt như ban nãy, mà hẳn là khi mình vạch trần ra chân tướng, tất cả ảo cảnh bị sụp đổ.


      Thâm HaÌ0i Ma Ki̬nh Vương ngờ, ngờ quả có bị mình hoàn toàn giết chết, mà linh hồn còn nấp bên trong khối hồn cốt, tùy thời phát động công kích. Hay cho tên Trăm vạn năm hồn thú, quả hay cho tên Trăm vạn năm hồn thú, quả nhiên rất cường đại.


      Nghĩ đến điều này làm Đường Tam khỏi có chút tâm thần dao động, hiểu ra, nếu vừa rồi chính mình thể tránh được ác niệm, có lẽ mọi chuyện đều trở thành . Thâm HaÌ0i Ma Ki̬nh Vương có thể cướp lấy Hải Thần Thần vị mà mình thừa kế. Lúc trước thống khổ kịch liệt mà mình thừa nhận khi khối Thân thể hồn cốt bị rút ra, chỉ sợ cũng là do Thâm HaÌ0i Ma Ki̬nh Vương thầm nhúng tay. Tinh thần của mình tiêu hao càng lớn, khả năng thành công của cũng càng cao hơn.


      Tám cái bục tròn lại lần nữa bay đến xung quanh thân thể Đường Tam, mà thống khổ do khối hồn cốt thứ bảy bị rút ra, cũng mạnh mẽ dâng lên. Cái cuối cùng bị rút ra, đương nhiên chính là khối Cánh tay trái hồn cốt của Đường Tam.


      Ngoài dự kiến của Đường Tam chính là, Cánh tay trái hồn cốt cũng có xuất biến hóa gì, thống khổ mà nó mang lại cũng chỉ tương đương với thống khổ khi rút ra hồn cốt Cánh tay phải. So với thống khổ mãnh liệt khi rút ra Thân thể hồn cốt là hơn rất nhiều. Chỉ thấy khối hồn cốt kia rút ra rất thuận lợi, bay về phía cái bục thứ bảy.


      Quang ảnh chợt lóe lên, tất cả mọi thứ chung quanh chợt trở nên hư ảo, ảo cảnh mới chợt xuất trước mặt Đường Tam. kinh ngạc phát , chính mình đứng trong bầu trời đêm huyền ảo, trung tràn đầy sao trời, giống như đứng giữa vũ trụ rộng lớn vậy.


      cái bục tròn màu vàng đột nhiên xuất trước mặt Đường Tam, ngay cái bục kia, nữ nhân toàn thân phát ra kim quang mãnh liệt phiêu phù ngay chính giữa. Khuôn mặt nàng biểu lộ thần sắc cực độ thống khổ, bộ khải giáp màu vàng kim người, sau lưng, sáu cánh chim màu vàng chói lọi thong thả xuất . Nhưng gương mặt nàng cũng kịch liệt vặn vẹo, rất ràng, lúc này nàng thừa nhận thống khổ cực kỳ mãnh liệt.


      Tuy tại gương mặt nàng vặn vẹo, nhưng Đường Tam chỉ cần liếc mặt cái là nhận ra, kẻ xuất trong ảo cảnh kia, chính là người thừa kế Thiên Sứ Chi Thần Thiên Nhận Tuyết.


      Ý thức của Đường Tam, chợt giống như khỏa lưu tinh, vút tiếng, quang ảnh lóe lên, trực tiếp phóng thẳng về phía thân thể Thiên Nhận Tuyết, đợi kịp phản ứng, quang mang chợt lóe, ý niệm của chui vào đầu Thiên Nhận Tuyết.


      Cảnh vật trước mắt đột nhiên trong sáng trở lại, cảnh tượng kì dị đột nhiên xuất trước mắt Đường Tam.


      Đây là gian vô cùng trống trải, kẻ đầu tiên Đường Tam nhìn thấy chính là Thiên Nhận Tuyết. Điều làm Đường Tam giật mình chính là, lúc này toàn thân nàng hoàn toàn lõa lồ (>"<). Làn da kim sắc nhìn qua cực kỳ mềm mại, dáng người hoàn mỹ chút tì vết. Chỉ là, lúc này ánh mắt của nàng nhìn qua có chút ngây dại, ngơ ngác mình thẳng về phía trước.


      Hướng theo ánh mắt Thiên Nhận Tuyết nhìn , Đường Tam trong lòng chấn động lần nữa, lúc này nhìn thấy tên nam nhân còn trẻ.


      Mái tóc màu lam dài, buông xõa ở sau lưng, ánh mắt giống như có thể nhìn thấu hết tất cả, đôi mắt tràn ngập quang mang trí tuệ thâm thúy. Dáng người cao ráo, cao quí mà tao nhã. Ở trước mặt , cây thụ cầm phiêu phù ở đó. chậm rãi nâng tay lên, ngón tay thon dài khẽ gảy lên dây đàn. thanh leng keng giòn tan hóa thành những giai điệu hoàn mỹ, vang vọng tao nhã trong khoảng gian rộng rãi. Mà Thiên Nhận Tuyết lúc này, cũng từng bước từng bước tiến về phía , trong miệng còn lẩm bẩm nghẹn ngào:


      - Đường Tam, vì sao lại là ngươi....


      Đúng vậy! Tên thanh niên kia phải là chính mình hay sao? Nhưng mà, mình như thế nào lại xuất ở trong này? Chuyện này đến tột cùng là xảy ra chuyện gì?

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 315: Tấm thân xử nam của ta chỉ dành cho Tiểu Vũ,Hải Thần thần trang

      Mà lúc này, nơi mình đứng đây, chính là tại sâu bên trong ý thức của Thiên Nhận Tuyết. Nhưng mà, tại sao hình dáng mình lại xuất trong ý thức của nàng thế kia? Chẳng lẽ lại chính là khảo nghiệm của nàng hay sao?


      đợi Đường Tam suy nghĩ nhiều hơn, Thiên Nhận Tuyết kia đến ngay trước mặt 'Đường Tam' ảo ảnh.


      Thiên Nhận Tuyết cơ hồ là chút do dự nhào thẳng vào lòng tên 'Đường Tam' kia, thân thể mềm mại động lòng người của nàng, giống như con rắn, trườn lên thân thể 'Đường Tam'. Mà tên 'Đường Tam' cũng giang tay ôm lại Thiên Nhận Tuyết, hai người gắt gao ôm nhau, giống như là thân thể của hai người hoàn toàn hòa hợp với nhau vậy. Hơn nữa, quần áo người 'Đường Tam' kia cũng lặng yên tiếng động hoàn toàn biến mất. Dáng người của cũng hoàn mỹ giống như bản thân Đường Tam vậy.


      Thực lực của Đường Tam quả là rất cường đại, nhưng tình cảnh trước mắt này, cũng là lần đầu tiên nhìn thấy. và Tiểu Vũ tuy rằng đính ước nhiều năm, nhưng quan hệ giữa hai người vẫn là hoàn toàn trong sạch. Đường Tam bản thân cũng vẫn còn là xử nam. xử nam mà nhìn thấy cảnh sống động như vậy, loại kích thích này cũng cần phải thêm, nhất là diễn viên trong đó lại có cả mình, người còn lại là thần. Bất luận là kích thích về thị giác hay là về tâm lý, đều là trong nháy mắt kéo lên đến đỉnh điểm.


      Dù cho Đường Tam cũng biết rằng cảnh tượng trước mắt này chỉ toàn là ảo cảnh mà thôi, cũng nhất thời sinh ra cảm giác máu huyết sôi trào, cảm giác khô nóng truyền khắp toàn thân. Bản năng cơ bản của nam nhân trong nháy mắt dâng trào.


      Thân thể mềm mại của Thiên Nhận Tuyết lòng ngực của 'Đường Tam' kia ngừng liên tục vặn vẹo, rung lắc liên hồi. Đường Tam chưa bao giờ nhìn qua cảnh nam nữ giao hợp, bây giờ cảnh ấy hoàn toàn trình diễn trước mặt . Mỗi chi tiết đều hoàn toàn ràng, hoàn toàn xâm nhập vào trong tâm trí của , tác dụng thể , làm cho Đường Tam lúc này bị kích thích đến mức ngây dại.


      - Aaaa-


      Thiên Nhận Tuyết rên lên tiếng tràn ngập vui sướng kèm theo mị lực vô hạn. Hai chân nàng lúc này gắn chặt hai bên hông tên 'Đường Tam' kia, thân thể kịch liệt run rẩy. Đường Tam thậm chí còn có thể nhìn thấy ít chất lỏng kim sắc từ nơi bọn họ kết hợp mà chảy ra... (ặc ặc)


      Kích thích, quả là vô cùng kích thích, xử nam như , nhìn thấy màn cảnh sắc sống động như vậy, kích thích như thế nào đối với Đường Tam mà quả có chút thể nhịn nổi.


      Mà ngay lúc này, cảnh tượng trước mắt đột nhiên trở nên hư ảo, cảnh tượng giao hợp kia dần dần biến mất, chung quanh chỉ còn khoảng bao la. Trong lòng Đường Tam vẫn còn chưa mất ý cảnh giác, đột nhiên, cảm giác khô nóng kia chợt càng trở nên mãnh liệt hơn.


      Đột nhiên, Đường Tam chợt phát , thân thể của mình đột nhiên xuất lại, tựa hồ như là ý thức trở về bản thể. Mà thân thể lúc này cũng trần truồng, hai chân chạm đất. lúc ngạc nhiên, đột nhiên, thân thể mềm mại trắng mịn xuất trong lòng , máy tóc dài kim sắc tung bay, chẳng phải chính là Thiên Nhận Tuyết hay sao?


      Tình cảnh tại, giống như đúc với cảnh Thiên Nhận Tuyết lúc trước nhào vào lòng ngực của tên 'Đường Tam' kia. Cặp đùi thon thả của nàng nhàng nâng lên, kề ngay sát háng Đường Tam, cặp chân co lại, quắp chặt tại thắt lưng . Toàn bộ thân thể mềm mại hoàn toàn dán chặt vào ngực .


      Dựa theo cảnh khi nãy chứng kiến, nghi ngờ, chuyện sắp xảy ra giống y như là màn chứng kiến khi nãy. Chẳng qua là, khi nãy chỉ là nhìn thôi, còn bây giờ biến thành trải nghiệm thực (>"<). Thân thể nữ nhân đối với tên xử nam quả có sức kích thích gấp mười lần bình thường. Khắp xung quanh nơi Đường Tam đứng lúc này xuất lớp hoa hồng đỏ bao phủ. kích thích mãnh liệt làm cho hô hấp của Đường Tam cũng trở nên hào hển. Trong mắt cũng xuất màn tơ máu màu đỏ. Thân thể Thiên Nhận Tuyết, mang theo làn u hương xử nữ thoang thoảng, ngừng co thụt người . thanh nỉ non tràn ngập mị lực rên rỉ bên tai Đường Tam:


      - Ta muốn..., cho ta...


      o0o


      Hải Thần sơn. Hải Thần đảo. Hải Thần điện.


      Đám Sử Lai Khắc lục quái, toàn thân bao phủ trong quang mang kim sắc, đều trợn mắt há mồm nhìn về cảnh tượng xảy ra trong thế giới truyền thừa kia. Đái Mộc Bạch, Áo Tư Lạp cùng với Mã Hồng Tuấn ba người cơ hồ cùng lúc thốt lên:


      - Xong rồi.


      Bọn họ cũng là nam nhân, cũng từng trải qua nữ nhân, bọn họ tự nhiên rất ràng, Đường Tam lúc này gặp qua kích thích mãnh liệt đến thế nào. Bọn họ tự hỏi dưới tình huống như vậy, nếu là mình, nhất định là thể chịu đựng nối, đừng là Đường Tam, đến nay vẫn còn là xử nam chưa từng nếm trải.


      Trữ Vinh Vinh cùng với Chu Trúc Thanh lúc này đỏ bừng mặt, nhắm mắt lại dám nhìn tiếp, thời khắc này, các nàng thậm chí thể tập trung cầu nguyện cho Đường Tam nữa.


      Ánh mắt Tiểu Vũ ngược lại trở nên ngây dại, nước mắt theo khuôn mặt chậm rãi chảy xuống, nàng tuy rằng gì thêm, nhưng mà, nàng lại đau lòng đến thể thở nổi. Mắt thấy Đường Tam của mình bị nữ nhân khác quấn lấy thân thể, cho dù đó cũng chỉ là ảo cảnh, nàng cũng thừa nhận nổi. Ca, chẳng lẽ ngươi làm vậy sao...


      Vào lúc này, Tiểu Vũ chỉ cảm thấy toàn thân vô lực, nàng có thể tại thời điểm Đường Tam gặp phải nguy hiểm đến tính mạng mà liều chết giúp , nhưng mà, đối diện với cảnh tượng trước mắt, là người con , nàng chuyện gì cũng thể làm được.


      Nhưng mà, ngay khắc sau, Đái Mộc Bạch, Áo Tư Lạp, Mã Hồng Tuấn lại đều mở to mắt mà nhìn, nhìn cảnh tượng thể tin nổi.


      Đường Tam vẫn lẳng lặng đứng yên nơi đó, hề cử động, chính là, ánh mắt nguyên bản trở nên nóng rực của , đột nhiên trở nên lạnh lùng lại. chữ, lạnh như băng từ trong miệng thốt ra.


      - Biến.


      Thân thể trần truồng mềm mại của Thiên Nhận Tuyết, lúc này quấn quang người Đường Tam, đột nhiên run rẩy kịch liệt chút, dừng mọi động tác của nàng lại, nước mắt từ hai mắt nàng tuôn trào ra, ngẩng đầu hướng về phía Đường Tam, buồn bả :


      - Vì sao?


      Đường Tam thản nhiên :


      - Bởi vì ngươi phải là nàng, cơ thể xử nam của ta, chỉ thuộc về Tiểu Vũ thôi.


      Oanh-


      Thân thể Thiên Nhận Tuyết trong nháy mắt hóa thành chùm hỏa diễm kim sắc chợt bạo phát, thiêu đốt trước mặt Đường Tam, cũng đem những ảo cảnh trước mắt hoàn toàn thiêu đốt hết thảy.


      Đúng vậy, nhục dục của nam nhân quả là cửa ải khó qua, nhưng mà, ngay khi ảo cảnh đó xuất , lúc Đường Tam nhìn thấy cảnh tượng sống động kia, trong lòng lại lặng yên dâng lên bốn chữ. Cho dù là lúc máu huyết toàn thân sôi trào hết thảy, sắp chịu nổi kích thích cực độ kia, nhưng bốn chữ này vẫn thủy chung tràn ngập trong lòng . Tới thời khắc cuối cùng, cũng chính bốn chữ này lôi kéo trở lại.


      Đường Tam tưởng nhớ, chính là bốn chữ mà lúc trước Tiểu Vũ dùng tâm linh tương thông để truyền cho : Đó phải ta.


      Đúng vậy, Thiên Nhận Tuyết phải là Tiểu Vũ, đó phải người của mình. Dù cho dục vọng có mạnh đến thế nào, cũng bằng tình của đối với Tiểu Vũ. Tại thời điểm cuối cùng, chợt thức tỉnh, mạnh mẽ kéo tâm trí của mình từ trong nhục dục ảo cảnh dứt ra. Ngoại trừ Tiểu Vũ ra, đối với bất cứ nữ nhân nào khác, Đường Tam cũng chỉ dùng bốn chữ mà đối đãi: tâm lãnh như thiết.


      o0o


      Hải Thần sơn, Hải Thần điện.


      Tiểu Vũ bật khóc, lòng nàng run rẩy, linh hồn nàng cũng run rẩy, trong miệng nàng ngừng thào lặp lại chữ:


      - Ca..., ca...


      Cảnh tượng khôi phục lại bình thường, bên cái bục tròn thứ bảy, cánh tay trái hồn cốt phiêu phù nhè , dưới thấm đẫm của nước biển màu kim sắc, hóa thành thân ảnh của Thái Thản Cự Viên, tuy rằng lúc này hơn rất nhiều, nhưng lúc này, toàn thân Thái Thản Cự Viên cũng hoàn toàn hóa thành kim sắc. Nhìn chăm chú vào Đường Tam, ánh mắt tràn ngập nhu hòa.


      Trong lòng thở dài tiếng, Đường Tam rốt cuộc cũng hiểu được vì sao lúc trước Thiên Nhận Tuyết đuổi giết mình lại dễ dàng bỏ cuộc như vậy.


      Nếu như mình đoán lầm, những cảnh tượng thấy khi nãy, hẳn đều là cảnh cả.


      Thời điểm Thiên Nhận Tuyết tiến hành truyền thừa, trong ý thức của nàng ngờ lại xuất cảnh tượng cùng mình giao hợp. Hơn nữa, nếu nàng thành thần, màn từ chối kia cũng đối với quá trình thành thần của nàng có tác dụng trợ giúp nhất định. Khó trách, nàng có thể dễ dàng bỏ qua cho mình như vậy.


      Tám cửa cũng qua được bảy, chỉ còn cửa cuối cùng. Đường Tam đưa tay phải quơ ngang Như Ý Bách Bảo Nang của , khỏa Kình châu mềm mại mà tràn ngập tính co dãn xuất trong lòng bàn tay . cũng có quên lời Hải Thần từng , muốn thông qua cửa ải thứ tám này, tác dụng của khối Kình châu này là rất lớn. đến bước này rồi, mặt Đường Tam cũng nhịn được, xuất tia mỉm cười.


      Vui, giận, buồn, sợ, , ác, dục vọng bảy loại tình cảm đều vượt qua, nếu phải Hải Thần Chi Tâm bị tổn hại, chỉ sợ lúc này mình hoàn thành quá trình truyền thừa Hải Thần rồi. Mà việc cuối cùng trước mắt phải là, chính là việc mà trước đó mình quyết phải làm cho bằng được, chính là lần nữa làm sống lại thần uy của Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Cái bục tròn thứ tám bay đến trước mặt Đường Tam, đồng thời bay lên phía trước còn có thanh Hải Thần Tam Xoa Kích ngâm đen kia.


      Hải Thần Tam Xoa Kích lúc này nhìn qua vẫn tràn ngập hơi thở thâm thúy, chỉ có chỗ trống rỗng ở trung tâm kia, làm trong lòng Đường Tam mơ hồ có cảm giác đau đớn.


      cẩn thận bóp chặt quả kình châu mềm mại kia, Đường Tam gỡ Nhị Thâp Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ từ bên hông mình xuống, thả ra khối kình não lớn, hề giữ lại, toàn bộ trút hết ra. Đầu tiên cầm lên ít, hòa với khối Kình châu bị bóp chặt, đem nhét vào lỗ thủng của Hải Thần Tam Xoa Kích kia. Sau đó đem Hải Thần Tam Xoa Kích chậm rãi cắm lên khối kình não kia.


      Lam quang nhàn nhạt từ dấu ấn Hải Thần Tam Xoa Kích trán Đường Tam như điện xạ phóng ra. Lam quang mãnh liệt chiếu trọi lên Hải Thần Tam Xoa Kích, tinh thần lực toàn bộ phóng thích ra, có chút kỹ xảo gì. Ánh mắt Đường Tam bình thản nhìn chăm chú vào Hải Thần Tam Xoa Kích, cứ như vậy ngừng đem Hải Thần Chi Quang của mình phóng thích. Ở trong lòng , chỉ có cầu khấn chân thành.


      - Sống lại đồng bọn của ta. Cho dù phải trả giá bằng toàn bộ lực lượng của ta, ta cũng phải hồi sinh lại ngươi.


      Hải Thần Chi Quang phóng thích ra càng ngày càng mãnh liệt, thanh Hải Thần Tam Xoa Kích ngăm đen lúc này cũng hóa thành màu lam, giống như là bị Hải Thần Chi Quang ảnh hưởng vậy. Ngay cả khối kình não lấy từ Thâm Hải Ma Kình Vương kia cũng dần dần hóa thành màu lam, chậm rãi từng chút từng chút dung nhập vào trong Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Khỏa kình châu kia, lúc này cũng biến thành màu lam, bắt đầu dung hợp với đám kình não, cũng từ từ chân chính khảm vào trong lỗ thủng thân kích, chậm rãi hấp thu Hải Thần Thần Quang do Đường Tam phát ra.


      Quá trình này kéo dài rất lâu. Trong lúc đó, Kim sắc hải dương xung quanh cái bục tròn kia cũng trở nên yên lặng lại, có sóng đánh, giống như là biến thành cái hồ nước kim sắc rộng vô biên vô tận vậy.


      Cho dù là tinh thần lực có cường thịnh đến mức nào, chung qui cũng là có hạn. Huống chi lúc trước Đường Tam trải qua khảo hạch của thất tình, cũng tiêu hao lượng lớn. Dần dần tinh thần lực của cũng bắt đầu khô cạn, thậm chí có chút kiệt quệ. Nhưng mà Đường Tam vẫn duy trì phát ra Hải Thần Chi Quang, toàn thân vẫn đứng vững, duy nhất có chút biến hóa cũng chỉ là ánh mắt của , lúc trước là bình tĩnh, bây giờ biến thành kiên định.


      Những lời mà với Hải Thần Tam Xoa Kích khi nãy, là lời hứa của nam nhân với nhau. trải qua biết bao khổ cực như vậy, mới có thể đạt đến bây giờ. Ở thời khắc cuối cùng này, bất luận thế nào Đường Tam cũng từ bỏ.


      Từng phút từng giây trôi qua, thân thể Đường Tam bắt đầu run rẩy, sắc mặt tái nhợt như tuyết, dấu ấn Hải Thần Tam Xoa Kích trán cũng trở nên ngày càng ảm đạm hơn. Nhưng mà, vẫn cắn răng chống đỡ, sao cũng chịu ngừng phát ra Hải Thần Chi Quang. Trong lòng cảm giác được, chỉ cần ngừng phát ra Hải Thần Chi Quang, như vậy, chỉ sợ vĩnh viễn cũng có khả năng phục hồi lại Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Đúng lúc này, cái bục tròn dưới chân Đường Tam đột nhiên dần dần sáng lên. Tám cái bục bay xung quanh Đường Tam, ngoại trừ cái bục thứ tám dừng trước mặt , bảy cái bục còn lại, đại biểu cho thất tình của bắt đầu chầm chậm quay tròn xung quanh. Đám sương mù kim sắc phiêu phù bảy cái bục đột nhiên biến thành kim quang mãnh liệt, làm cho xung quanh thân thể Đường Tam trở nên mảnh quang mang rực rỡ.


      Cái đầu tiên phát động, chính là thứ tiến vào thần cấp, Bát Chu Mâu, dưới cố gắng của Đường Tam, biến thành Hải Thần bát cánh. Hải Thần bát cánh bắt đầu bay lên cao, cột sáng kim sắc bao phủ nó lại thấp thoáng mở rộng ra. Đám hóa văn gợn sóng như đám mây kia lúc này lại phát ra tầng ánh sáng màu lam nhàn nhạt, đem toàn bộ Hải Thần bát cánh nhuộm đẫm thành màu Lam kim sắc huyễn lệ.


      Cái bục nâng đỡ Hải Thần bát cánh trong nháy mắt bay ra, dừng lại đỉnh đầu Đường Tam, đạo kim quang nóng rực từ trời rọi xuống, bao phủ người Đường Tam. Hải Thần bát cánh Lam kim sắc kia cũng đồng dạng bay lên, bay lượn trong trung vòng, sau đó nhanh chóng dừng lại sau lưng Đường Tam.


      cảm giác nóng cháy mạnh mẽ truyền đến, Đường Tam gần như khô kiệt, giống như là được bơm thêm luồng sinh khí mới, thân thể lại run rẩy, nhưng lúc này lại là vì khoái cảm khi được hồi sinh mà run rẩy. Năng lượng nóng rực kia lan tràn đến những kinh mạch khô cạn của , tinh thần lực của lần nữa lại được đề thăng. Nguyên bản Hải Thần Chi Quang cực kỳ mỏng manh, bây giờ lại lần nữa sáng rực lên. Đường Tam chỉ cảm thấy năng lượng vô cùng khủng bố giống như Hải Nạp Bách Xuyên dũng mãnh ngừng từ sau lưng mình truyền vào cơ thể, điên cuồng dung nhập với thân thể. Loại cảm giác khoái cảm này là gì sánh kịp, còn chút cảm giác kiệt lực cùng với suy yếu.


      Tinh thần lực Đường Tam cũng nhất thời cảm nhận được những biến hóa phát ra, ngay tại sau lưng , tám cánh chim lớn nhanh chóng gắn liền với tám thanh xương sườn của , ngay tại chỗ vị trí lúc trước của Bát Chu Mâu. Tám cánh chim màu Lam kim sắc mở rộng ra, năng lượng khổng lồ kia, chính là do tám cánh chim này hấp thu từ trong Kim sắc hải dương bên dưới mà truyền cho .


      Cùng với việc Hải Thần Chi Quang lần nữa chiếu sáng, thanh Hải Thần Tam Xoa Kích được nó chiếu rọi cũng bắt đầu xuất biến hóa rất . Hoa văn Tam Xoa Kích bắt đầu xuất kim sắc nhàn nhạt. Khỏa kình châu kia cũng bắt đầu trở nên trong suốt hơn. Ít nhất có phần ba năng lượng của kình não bị Hải Thần Tam Xoa Kích hút vào.


      Theo đại lượng năng lượng dung nhập vào cơ thể, cảm giác lực lượng tràn ngập toàn thân, ánh mắt Đường Tam từ kiên định bắt đầu chuyển sang lanh lợi hơn. Bắt đầu từ đồng tử , dần dần chuyển sang màu Lam kim sắc, hơn nữa, rất nhanh khuếch trương ra toàn bộ bên trong đôi mắt.


      Sau khi Hải Thần bát cánh, dưới chiếu rọi của quanh mang Lam kim sắc, dung nhập vào cơ thể Đường Tam, cái bục tròn lúc trước nâng đỡ Hải Thần bát cánh cũng biến mất khỏi đỉnh đầu Đường Tam. Cái bục tròn thứ hai, nâng đỡ hồn cốt Cánh tay phải Thiên Thanh Ngưu Mãng của Đường Tam cũng từ từ bay đến, đồng dạng ngừng lại đỉnh đầu Đường Tam.


      tiếng long ngâm trong trẻo vang lên, quanh quẩn trong trung. Trong thanh trong suốt mà tràn ngập lực lượng kia, con thanh long rất nhanh bay lên trời, rời khỏi phạm vi của cái bục tròn , nhảy vào trung, phóng thẳng lên hướng trời cao. Thân thể màu xanh kia của nó, trong quá trình bay lên trung, cũng kéo theo đám nước biển ngay sau đuôi nó. Sau đó, thân thể của nó cũng dần dần biến thành Cự long màu Lam kim sắc.


      Oanh--, khi thân thể con Cự long kia bay lên đến độ cao mắt thường khó phân biệt nổi, nó chợt quay đầu lại. Toàn bộ kim sắc hải dương lúc này lại nổi lên sóng lớn ngập đầu. Tiếng long ngâm vẫn thủy chung vang lên dứt, quang mang chợt lóe, con Cự long kia bắt đầu thu lại.


      lực hút mãnh liệt kéo cánh tay phải Đường Tam nâng lên, con rồng Lam kim sắc kia quấn quanh cánh tay phải của Đường Tam. Cảm giác nóng cháy lại dâng lên, tràn ngập tâm trí Đường Tam. Lực lượng cảm mãnh liệt trước giờ chưa từng có chợt dung nhập, từ cánh tay phải của Đường Tam truyền vào.


      Mỗi tấc da thịt của Đường Tam đều tràn ngập khoái cảm trước giờ chưa từng có, kéo dài đến tận đầu vai của . tiếng nổ ầm vang lên, tầng khải giáp màu lam kim sắc phát ra ra quang mang mãnh liệt chợt xuất , bao phủ cánh tay phải Đường Tam.


      Ngay chỗ bả vai là cái đầu rồng hướng ra ngoài, bộ dáng cũng khoa trương, nhưng cực kỳ mỹ lệ. Bộ giáp kéo dài xuống phía dưới, giáp trụ chỉnh tề mang theo hoa văn hình vảy rồng, bao trùm toàn bộ cánh tay phải của Đường Tam. Góc cạnh ràng, ngay cả bàn tay cùng với cánh tay cũng ngoại lệ. Bộ giáp hoàn toàn dán chặt vào da của cánh tay Đường Tam. Cánh tay Đường Tam cũng hề có cảm giác cứng rắn chút nào, hoàn toàn ảnh hưởng đến hành động của Đường Tam. Ngay trong lòng bàn tay phải, còn có viên bảo thạch Lam Kim sắc. Từ đó, cỗ hấp lực cường đại từ trong khỏa bảo thạch phát ra, hút nước biển kim sắc dung nhập vào đó.


      Nhất thời, càng thêm lượng khổng lồ năng lượng dung nhập vào trong cơ thể Đường Tam. Mà thân thể Đường Tam cũng như cái động đáy, ngừng cắn nuốt.


      Nước biển kim sắc, thông qua cánh tay phải của Đường Tam từ giáp trụ lam kim sắc ngừng dẫn nhập vào trong cơ thể. Cột nước màu kim sắc trong trung vẽ thành đường cong lớn, rất là huyễn lệ.


      Dưới duy trì của Hải Thần bát cánh cùng với cánh tay phải kiên cố của Hải Thần khải giáp, Đường Tam cảm thấy tiêu hao của Hải Thần Chi Quang cùng với khôi phục của nó cũng bảo trì cân bằng.


      Bất quá, lúc này cũng chỉ là mới bắt đầu, giống như bị ý chí kiên định của Đường Tam ảnh hưởng, từng cái từng cái bục tròn liên tục bay đến. Theo sát cái bục thứ hai chứa hồn cốt cánh tay phải Thiên Thanh Ngưu Mãng là cái bục chứa hồn cốt xương đùi phải Lam Ngân Hoàng của Đường Tam.


      Đóa Lam Ngân Thảo trong suốt chầm chậm bay xuống, mỗi phiến lá cỏ đều hóa thành đạo lưu quang, từ dưới chân Đường Tam uốn lượn mà lên, lan tràn đến tận bắp đùi mới ngừng lại. tiếng nổ ầm vang, Đường Tam chỉ cảm thấy chân phải căng thẳng, cảm giác lực lượng cường đại nhất thời lan truyền khắp toàn thân. Năng lượng ôn hòa nháy mắt dao động. bộ khải giáp màu Lam kim cùng với màu lam của Lam Ngân Thảo hòa hợp lại, cùng phát ra quang mang chói lọi, cùng với chân phải của Đường Tam hoàn toàn kết hợp lại với nhau.


      bề mặt của khải giáp chân phải, giống với bề mặt của Hải Thần tám cánh vậy, tràn đầy hoa văn hình đám mây cuồn cuộn, cũng đem mỗi tấc da thịt của chân phải Đường Tam hoàn toàn bao bọc lại bên trong. Bên cạnh bắp chân của , đâm ra ba cái ngạnh nhọn giống như cái gai xương vậy, thân mình mỗi cái ngạnh đều hoàn toàn uốn cong lại, hình dạng giống như cái cánh chim .


      Ngay khi cái bục thứ ba cùng với việc Hải Thần khải giáp chân phải hoàn toàn xuất cũng biến mất, cái bục thứ tư cũng bay đến. Hư ảnh Tà Ma Hổ Kình Vương chợt lóe lên, mạnh mẽ đánh vào chân trái của Đường Tam. Nhất thời, Đường Tam chỉ cảm thấy từ chân trái truyền đến cỗ cảm giác lạnh như băng, hoàn toàn bất đồng với cảm giác ôn hòa của hồn cốt xương đùi phải Lam Ngân Hoàng. Nhưng cảm giác lạnh như băng này cũng làm cho tinh thần Đường Tam run lên chút. bộ khải giáp chân trái giống y như bộ khải giáp chân phải xuất . Chỉ có chút khác biệt, chính là ngay bàn chân phải, mơ hồ có đạo quang mang trắng nhàn nhạt, giống như là quang mang phát ra từ lưỡi dao sắc bén vậy. Cái này hiển nhiên là có liên quan đến kỹ năng Hổ Kình Tà Ma Phủ của hồn cốt Xương chân trái Tà Ma Hổ Kình lúc trước.


      Mỗi khi có thêm bộ phận khải giáp xuất , kết hợp với thân thể, lực lượng của Đường Tam cũng được gia tăng lên gấp bội. Hải Thần Chi Quang phóng xuất ra từ dấu ấn Hải Thần Tam Xoa Kích trán cũng càng mãnh liệt hơn. Bộ khải giáp kia giống như hậu thuẫn kiên cố nhất của Đường Tam vậy, cũng đem toàn bộ lực lượng của Hải Thần Thần lực phóng xuất ra, làm hồi sinh lại thanh thần khí quan trọng nhất của Hải Thần.


      Sau khi khối hồn cốt Xương chân trái Tà Ma Hổ Kình hoàn toàn hóa thành khải giáp, hoàn thành quá trình kết hợp với thân thể Đường Tam xong, cái bục kế tiếp bay đến, cũng như Đường Tam phán đoán, là bục chứa Đầu hồn cốt, mà là cái bục tròn thứ bảy, chứa khối Cánh tay trái hồn cốt Thái Thản Cự Viên trực tiếp bay đến. Lại tiếng nổ ầm vang lên, bộ khải giáp tay trái vô cùng tráng kiện xuất , bao trùm cánh tay Đường Tam. Khác với bộ khải giáp cánh tay phải, bộ khải giáp tay trái này hoàn toàn phẳng lì, có hình dạng của rồng, có bình vảy rồng. Hơn nữa bộ khải giáp cánh tay trái này nhìn qua còn thô to hơn bộ khải giáp tay phải chút, nhưng những hoa văn hình đám mây đó lại giống nhau như đúc. Cũng phải bởi vì khải giáp hai cánh tay khác nhau mà trở nên hài hòa, ngược lại, lại tràn ngập cảm giác mạnh mẽ và hoàn mỹ.


      Khải giáp tứ chi đầy đủ, hơn nữa thêm Hải Thần tám cánh sau lưng Đường Tam. Kim sắc Hải dương xng quanh cái bục tròn ngừng sôi trào, nước biển quay chung quanh cái bục, sau đó phóng lên cao, hóa thành luồng lốc xoáy khổng lồ, kịch liệt xoay tròn xung quanh cái bục lớn. Năng lượng khổng lồ của Hải Thần dũng mãnh tiến vào cơ thể Đường Tam, ngừng cải tạo lại cơ thể của , cải tạo mỗi bộ phận thân thể .


      Ngay sau đó, cái bục thứ sáu cũng bay lên, khối thân thể hồn cốt, chứa linh hồn Thâm Hải Ma Kình Vương bị hoàn toàn phá hủy, từ từ bay lên cao, sau đó lại rơi ngược xuống. Ngay khi nó còn ở trong trung, nguyên bản là khối hồn cốt màu tím trong suốt lúc này cũng biến thành bộ thân thể giáp trụ cực kỳ huyễn lệ. Bộ giáp trụ bao gồm đầy đủ các phụ kiện, từ từ hạ xuống.


      tiếng nổ ầm vang vọng, cảm giác bất đồng từ các bộ phận khác nhau cơ thể Đường Tam truyền đến, mái tóc đầu dài ra rất nhanh, dài đến tận eo mới ngừng lại, màu tóc lúc này còn là màu hoàng kim nữa, mà trở thành màu lam thâm thúy giống như màu đại hải mênh mông vậy. Bộ tóc dài màu lam theo gió tung bay, khải giáp toàn thân hoàn toàn bao phủ toàn bộ thân thể .


      Bộ thân thể chiến giáp do Thân thể hồn cốt của Thâm Hải Ma Kình Vương biến thành có vẻ cực kỳ khí thế, phần ngực dày, phần eo co lại, có hoa văn vảy cá, cùng với phần chiến váy có hoa văn hình đám mây lưu chuyển, kết hợp với khải giáp tứ chi, nhìn qua cực kỳ huyễn lệ. Tại vị trí ngay dưới ngực, phần eo chút, có khảm khỏa bảo thạch hình thoi, thuần màu thủy lam thâm thúy. Nếu nhìn kỹ, có thể thấy được bên trong khỏa thủy tinh kia có luồng lốc xoáy mãnh liệt ngừng xoay chuyển mãnh liệt, phát ra quang mang chói lọi. Khỏa bảo thạch này nhìn qua giống như khối bảo thạch chứa luồng lốc xoáy màu tím sẫm khảm bộ khải giáp của con Thâm Hải Ma Kình Vương lúc trước, khi hóa thân thành người. Chẳng qua, khối bảo thạch này lại chứa năng lượng của Hải Thần Thần lực thuần túy.


      Bốn đạo quang mang, phân biệt từ hai vai cùng với hai gốc đùi Đường Tam sáng lên, đúng là từ bốn vị trí kết hợp giữa thân thể khải giáp cùng với khải giáp tứ chi. Đồng thời sáng lên còn có sau lưng Đường Tam, tại vị trí Hải Thần tám cánh kết hợp với tám cái xương sườn của Đường Tam. thanh kết hợp nghe động lòng người. Dưới bao phủ của năng lượng Hải Thần, bộ thân thể khải giáp cùng với tứ chi khải giáp và Hải Thần tám cánh hoàn thành quá trình kết hợp, chính thức trở thành chỉnh thể. Ngay sau khi hoàn thành quá trình kết hợp bộ khải giáp, cái bục thứ năm còn lại phiêu nhiên bay lên. Nó cũng có bay đến đỉnh đầu của Đường Tam, mà là bay đến trước cái sân trời thứ tám, chứa thanh Hải Thần Tam Xoa Kích ngừng ở trước mặt .


      Khối đầu hồn cốt lặng yên bay lên, tại xung quanh nó, xuất luồng lốc xoáy , giống như là đối ứng với luồng lốc xoáy lớn với cái bên ngoài vậy. Cái đầu lâu bắt đầu xuất biến hóa. Quang mang Lam kim sắc lóe sáng chói lọi, khối Đầu hồn cốt bắt đầu thu lại, biến thành hình thái thanh Tam xoa kích nho , cũng có ngừng lại, tiếp tục biến thành cái vòng tròn , từ từ biến đổi, hình thành cái Tam xoa khôi màu Lam kim sắc.


      Ngay vị trí trung tâm của cái Tam xoa khôi kia, là lỗ rỗng hình cái Tam Xoa Kích nho . Khi cái Tam xoa khôi tung bay lên, dừng lại đầu Đường Tam, đem mái tóc dài màu lam của buộc lại phía sau, lỗ hổng kia vừa vặn nằm tại vị trí của dấu ấn Hải Thần Tam Xoa Kích trán của Đường Tam. Nhất thời, quang mang Lam Kim Sắc mãnh liệt chợt bạo phát ra. Thanh Hải Thần Tam Xoa Kích trước mặt Đường Tam, nãy giờ vẫn được Hải Thần Chi Quang chiếu rọi, lúc này cũng bắt đầu xuất biến hóa.


      Thân kích cũng còn màu ngăm đen nữa, những ma văn màu kim sắc thân kích, lúc trước từng xuất , mang lại cho Đường Tam thần lực khổng lồ hoàn toàn lóe sáng. Kim sắc mãnh liệt pha trộn với màu lam của Hải Thần Chi Quang, hóa thành luồng ánh sáng Lam kim sắc như ngọc, lan tràn đến mỗi tấc của thân kích. Mà khối kình châu kia, nguyên bản được gắn vào tại vị trí trung tâm chỗ Hải Thần Chi Tâm, rốt cuộc dưới chiếu rọi liên tục của quang mang lóa mắt, lần nữa biến thành khỏa bảo thạch màu lam ngọc.


      Đồng thời xuất biến hóa còn có thân thể của Đường Tam.


      Lỗ trống hình Tam xoa kích Tam xoa khôi kia, cùng với dấu ấn trán Đường Tam hoàn toàn kết hợp lại, lỗ trống khi nãy, hình thành khỏa bảo thạch hình thoi, trở thành trung tâm của Tam xoa khôi. Làm cho cái Tam xoa khôi màu Lam kim sắc quấn đầu Đường Tam càng trở nên hoàn mỹ và huyễn lệ hơn.


      Hải Thần Chi Quang trong suốt tia tạp chất đúng là từ khỏa bảo thạch đầu này phát ra, chiếu rọi vào thanh Hải Thần Tam Xoa Kích mới được khôi phục lại Hải Thần Chi Tâm này. Ngay trong nháy mắt, Đường Tam chỉ cảm thấy chính mình trở thành trung tâm tuyệt đối của nơi này. Hơi thở quen thuộc của Hải Thần Tam Xoa Kích, hơi thở càng thêm thân thiết hơn, trong khoảng khắc lan truyền khắp toàn thân.


      Hải Thần tám cánh sau lưng Đường Tam chợt mở ra, quang vụ màu lam kim sắc tinh khiết mãnh liệt từ chung quanh bốc lên, đám quang vụ này càng ngày càng nồng đậm hơn, rốt cuộc cũng hóa thành cột sáng Lam kim sắc khổng lồ phóng thẳng lên cao. Năng lượng mênh mông, cùng với dấu ấn tại nơi sâu nhất trong linh hồn của Đường Tam hoàn toàn dung hợp lại, trở thành luồng năng lượng khổng lồ trước giờ chưa từng có.


      Đường Tam nhìn thấy ràng linh hồn của chính mình, linh hồn của hóa thành thực thể, biến thành khỏa lam kim sắc bảo thạch hình thoi, xuất ngay vị trí giữa trán . Cùng với khỏa bảo thạch tại vị trí trung tâm của Tam xoa khôi trong ngoài kết hợp. Đường Tam cũng biết, linh hồn thực thể hóa, chính là dấu hiệu thành thần. Từ nay về sau, tinh thần lực của cũng chính thức hóa thành thần niệm, thần niệm Hải Thần thuần nhất.


      Tràn ngập cảm tình nhìn thanh Hải Thần Tam Xoa Kích trước mặt, Lam kim sắc trong mắt Đường Tam dần dần rút . Thời khắc này hoàn toàn hiểu được những biến hóa của thân thể mình từ sau khi mình đạt được Hãn Hải Càn Khôn Tráo. Từ trước đến giờ, các khối hồn cốt vẫn thường xuyên có cảm giác nóng rực, hẳn chính là do năng lượng từ Hải Thần Chi Tâm phát ra, nhận thức được mà dần dần cải tạo lại hồn cốt của , làm cho năng lượng Hải Thần ngừng thấm vào, thầm tiến hóa. Chỉ khi đến lúc bắt đầu nghi thức truyền thừa này, toàn bộ quá trình tiến hóa mới tính là hoàn thành. Rút ra toàn bộ hồn cốt trong cơ thể, dưới tác dụng của Hải Thần thần lực khổng lồ, cứ mỗi lần Đường Tam thông qua được khảo nghiệm trong thất tình, từng cái tiến hóa. Tiến hóa thành bộ Hải Thần thần trang tuyệt đối thua kém Thiên Sứ thần trang chút nào.


      , phải là, Hải Thần thần trang của Đường Tam còn mạnh hơn Thiên Sứ thần trang của Thiên Nhận Tuyết nhiều. Thiên Sứ thần trang tuy rằng đều là thần khí của Thiên Sứ chi thần lưu lại ở nhân gian, mỗi khối hồn cốt của Thiên Sứ thần trang đều tiếp cận cấp bậc mười vạn năm. Nhưng còn của Đường Tam sao? Mỗi khối hồn cốt người Đường Tam còn phải đều là mười vạn năm cấp bậc hay sao? Cho dù khối Đầu hồn cốt cũng là khối hồn cốt duy nhất đủ mười vạn năm nữa, nhưng được Hải Thần Chi Tâm kết hợp, lại thêm kỹ năng Tử Cực Thần Quang của Đường Tam dung hợp vào, uy lực của nó cực mạnh, thậm chí là hơn khối Mười vạn năm hồn cốt thông thường nữa.


      Tuy rằng bảy khối hồn cốt của Đường Tam là đến từ những loại hồn thú khác nhau, nhưng phẩm chất của chúng quả quá cao. Lấy hồn cốt thâm niên trăm vạn năm của Thâm Hải Ma Kình Vương làm thành Thân thể hồn cốt là trung tâm, bộ Hải Thần Thần trang này thậm chí còn cường hãn hơn so với bộ Hải Thần Thần trang đời trước nữa. Nhất là, Hải Thần đời trước cũng có cánh, là thần của đại hải, mà Đường Tam lại có thêm khối Ngoại phụ hồn cốt Bát Chu Mâu, Bát Chu Mâu sau khi hoàn toàn tiến hóa đến đỉnh cao, hóa thành Hải Thần tám cánh, cần phải , làm cho bộ Hải Thần Thần trang này giống như là hổ mọc thêm cánh vậy, uy lực gia tăng rất nhiều.


      Mỗi bộ phận khải giáp, đều là từ các khối hồn cốt của Đường Tam biến thành, cũng có ý nghĩa là nó kết hợp hết sức hoàn mỹ với thân thể Đường Tam. Cho dù chúng nó biến thành khải giáp, nhưng cũng vẫn là bộ phận thân thể của Đường Tam. Điều này vĩnh viễn cũng thay đổi.


      Oanh-


      Xung quanh cái bục, luồng lốc xoáy khổng lồ kia đột nhiên nổ tung, năng lượng vô cùng cuồng bạo hóa thành cơn lốc thổi về phía cái bục, cũng thổi qua thân thể Đường Tam cùng với thanh Hải Thần Tam Xoa Kích trước mặt .


      Đường Tam bất giác bừng tỉnh, tại thời khắc này, trong mắt cũng chỉ có Hải Thần Tam Xoa Kích, tên đồng bọn sinh tử kia. Tay phải chậm rãi đưa lên, rốt cuộc cử động, thời khắc này cũng có cái gì có thể ngăn cản làm ra động tác này. Tay phải mạnh mẽ, được khải giáp Hải Thần Thần trang bao phủ, kiên định mà mạnh mẽ cầm lấy thanh Hải Thần Tam Xoa Kích phát ra quang mang Lam kim sắc chói lọi.


      Ngay tại thời khắc Đường Tam cầm lấy thanh Hải Thần Tam Xoa Kích kia, ngọn lửa Lam kim sắc mãnh liệt chợt từ người bay nhanh lên trời, tất cả những luồng lốc xoáy trong trung tại khắc này dường như hoàn toàn ngưng đọng lại. Nháy mắt tiếp theo, thanh Hải Thần Tam Xoa Kích sáng lạng lam kim sắc, thanh Hải Thần Tam Xoa Kích phục sinh được Đường Tam giơ lên cao quá đầu, chỉ thẳng lên trời cao.


      Oanh-


      Hấp lực khổng lồ từ toàn thân Đường Tam chợt bộc phát ra. Hoa văn hình đám mây cuồn cuộn Hải Thần tám cánh sau lưng phát ra quang mang lóa mắt sáng rọi chưa từng có. Nước biển màu lam kim sắc, dưới ảnh hưởng của luồng lốc xoáy khi nãy, bay lên bốn phía trong trung, lúc này lấy tốc độ như tia chớp, điên cuồng xâm nhập vào trong cơ thể Đường Tam, cũng mãnh liệt xâm nhập vào trong thanh Hải Thần Tam Xoa Kích kia. Ngọn lửa lam kim sắc ngừng quay quanh thân thể Đường Tam. Từ dưới chân của , từng vòng từng vòng quang hoàn chậm rãi dâng lên.


      Thanh mạnh mẽ, tràn ngập cung kính, từ bốn phương tám hướng ầm ầm vang lên:


      - Hải Thần khảo hạch thứ chín hoàn thành, Hải Thần thần lực hoàn mỹ kết hợp, Hải Thần tái . Tất cả các hồn hoàn được tăng lên năm vạn năm.


      Từng cái từng cái hồn hoàn từ dưới chân Đường Tam dâng lên, cực kỳ mỹ lệ, huyễn lệ làm cho người ta phải rung động. Lúc trước Đường Tam nhìn thấy người Thiên Nhận Tuyết là chín cái hồn hoàn vừa đen vừa đỏ. mỗi cái hồn hoàn của nàng đều nhuộm đẫm kim sắc sáng chói. Mà thời khắc này, xuất người lại là cảnh tượng hoàn toàn khác hẳn.


      Cái hồn hoàn đầu tiên xuất chính là màu đỏ, mà bên ngoài cái hồn hoàn, lại có tầng quang mang lam kim sắc mỹ lệ. Cái thứ hai vẫn là như vậy, cứ như thế, mãi cho đến cái hồn hoàn thứ chín cũng có thay đổi, toàn bộ đều là màu đỏ ở trong, bên ngoài là lam kim sắc quang mang vờn quanh. Thẳng đến cái hồn hoàn cuối cùng xuất , cái hồn hoàn thứ mười, với có khác biệt. Cái hồn hoàn thứ mười này là hồn hoàn đại biểu cho lực lượng thần cấp, hoàn toàn là màu lam kim sắc trong suốt như ngọc.


      Mười vạn năm, toàn thể đều là hồn hoàn mười vạn năm, là gã hồn sư, cho dù là Đường Tam cũng có trở thành Hải Thần, toàn bộ hồn hoàn đều là mười vạn năm, cũng là việc hết sức rung động rồi. Cho dù là chính , cũng có chút dám tin vào màn trước mắt này.


      Truyền thừa Hải Thần, phần thưởng cuối cùng, lại là tất cả các hồn hoàn đều được tăng thêm tu vi năm vạn năm. Mà các hồn hoàn của võ hồn Lam Ngân Hoàng, sau lần thứ hai phụ gia lại, hồn hoàn cấp thấp nhất cũng có tu vi năm vạn năm rồi. Năm vạn cộng thêm năm vạn nữa, điều này làm cho ngay cả cái hồn hoàn thứ nhất của Đường Tam cũng biến thành màu đỏ luôn. Chín đỏ lam kim, đó chính là thần lực khủng bố a!


      Giờ khắc này đây, Đường Tam có cảm giác về lực lượng, trong lòng tồn tại chỉ có mấy chứ, khống chế trong tay. Đúng vậy, chính là nắm tất cả lực lượng trong lòng bàn tay.


      Giơ cao thanh Hải Thần Tam Xoa Kích lên quá khỏi đầu, cũng bởi vì thiếu năng lượng mà trở lại màu ngâm đen nữa. tại nó là dấu ấn của linh hồn Đường Tam, trở thành bộ phận của thân thể Đường Tam. Cũng tương tự như đám hồn cốt tiến hóa thành bộ Hải Thần thần trang như vậy, cùng với Đường Tam là vĩnh viễn tách rời. Loại cảm giác như thế này, là tuyệt vời đến thế nào cơ chứ.


      o0o


      Hải Thần Sơn, Hải Thần điện.


      Ngay trong lúc này, dấu ấn màu đỏ trán Tiểu Vũ cũng xuất biến hóa. Dấu ấn màu đỏ sậm kia lặng yên vỡ ra, thanh hùng hậu vang lên trong đầu nàng:


      - Đỉnh phong nhất khảo hoàn thành, làm bạn Hải Thần hoàn thành quá trình truyền thừa Hải Thần, khen thưởng chồng chất, thưởng cho...

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 316: Hải Thần Đường Tam

      Rung động, ngay khi những lời này xuất trong đầu Tiểu Vũ, trong lòng nàng cũng chỉ có cảm giác rung động. chỉ là bởi vì tu vi của mình tăng lên mà rung động, đồng thời cũng là vì Đường Tam mà rung động. Nhìn bộ dáng toàn thân bao phủ trong bộ khải giáp màu lam kim sắc, sau lưng tám cánh mở rộng, bày ra khi thế gì sánh kịp của Đường Tam, trong lòng Tiểu Vũ đúng là cực kỳ rung động.


      Đồng dạng là đỉnh cao khảo hạch, nhưng những khen thưởng mà Tiểu Vũ nhận được ràng là cao hơn đỉnh cao khảo hạch của Trữ Vinh Vinh rất nhiều. Cái này cũng phải nguyên nhân là khảo hạch của mình khó khăn hơn, mà đồng thời cũng là do khen thưởng chồng chất mà đạt được.


      Mà cùng lúc đó, trong đầu năm người bọn Đái Mộc Bạch cũng đồng thời vang lên thanh:


      - Phụ trợ Hải Thần truyền thừa, thưởng cho cái hồn hoàn thần ban.


      thực tế, những phần thưởng mà đám Sử Lai Khắc lục quái nhận được cũng chỉ có bấy nhiêu. Ngay tại thời điểm Đường Tam giơ cao thanh Hải Thần Tam Xoa Kích lên, hoàn thành quá trình truyền thừa Hải Thần cuối cùng, quang mang Lam kim sắc mênh mông kia cũng phóng thẳng lên cao. Ánh sáng phát ra từ cánh cửa Xích kim sắc kia cũng biến thành Lam kim sắc. Sáu đạo quang mang Lam kim sắc phóng thẳng ra, phân biệt chiếu rọi lên thân thể bọn họ. Đây cũng phải là năng lượng của Đường Tam ban cho bọn họ, mà là Hải Thần thần lực, tại thời điểm hoàn thành quá trình truyền thừa Hải Thần, Đường Tam hấp thu phần lớn năng lượng, còn dư lại chút. Đối với Đường Tam mà , chút thần lực này đương nhiên tính làm gì, nhưng đối với đám Sử Lai Khắc lục quái mà , đây chính là năng lượng thần cấp a! Hồn lực của mọi người dưới tác dụng của thần lực, nhanh chóng gia tăng lên. Tim mỗi người đều đập nhanh hơn mấy lần, loại cảm giác tràn ngập lực lượng như thế này quả vô cùng tuyệt diệu.


      o0o


      Trong thế giới hải dương kim sắc.


      Toàn bộ xung quanh đều trở nên hư ảo, nguyên bản năng lượng kim sắc trong thế giới kia sau khi cột sáng Lam kim sắc kia phóng lên, cũng dung nhập hết vào đó, cũng dung nhập vào trong cơ thể của Đường Tam. Tám cửa ải khó khăn của quá trình truyền thừa Hải Thần toàn bộ thông qua, hồi sinh lại Hải Thần Tam Xoa Kích. Đường Tam, mặc người bộ Hải Thần Thần trang, cảm giác sâu sắc được hơi thở cường đại hơn người kia, cảm giác nắm trong tay toàn bộ lực lượng quả là vô cùng kỳ diệu.


      Mà hết thảy cũng còn chưa có chấm dứt, mười cái hồn hoàn, chín đỏ lam kim, chầm chầm biến mất. đám hồn hoàn mới từ dưới chân chậm rãi dâng lên. Ngay khi đám hồn hoàn mới này xuất , từ bên tay trái Đường Tam, đạo quang mang màu đỏ sậm phóng lên cao. Quang mang màu Ám xích kim sắc nhanh chóng khuếch tán ra, đúng là thanh thần khí bị Tu La lĩnh vực thấm đẫm, Hạo Thiên Chuy.


      Ngay khi nó vừa mới xuất , trong lòng Đường Tam cũng có chút lo lắng, nhưng rất nhanh cảm giác lo lắng này cũng còn sót lại chút nào nữa. Tu La Lĩnh vực hoàn toàn im lặng đắm chìm trong Hạo Thiên Chuy. Cùng với xuất của nó, chín cái hồn hoàn khác cũng xuất người Đường Tam.


      Đỏ, đỏ, đỏ, đỏ, đỏ, đỏ, đỏ, đỏ, tám cái hồn hoàn đầu tiên hoàn toàn giống như hồn hoàn của Lam Ngân Hoàng vậy. Chỉ là, bên ngoài mấy cái hồn hoàn này cũng có tầng quang mang lam kim sắc bao phủ, tựa hồ như là thần lực của Hải Thần cũng có hoàn toàn dung nhập với thanh Hạo Thiên Chuy này vậy. Nhưng phần thưởng đạt được sau khi hoàn thành quá trình truyền thừa, tất cả các hồn hoàn đều tăng thêm tu vi năm vạn năm, lại đồng dạng tác dụng lên các hồn hoàn của Hạo Thiên Chuy. Vẻn vẹn điểm này thôi, cũng đủ làm cho Đường Tam kinh hỉ rồi. Càng làm Đường Tam kinh ngạc hơn chính là, cùng xuất chung với tám cái hồn hoàn kia, cái hồn hoàn thứ chín cũng xuất . Đó là cái hồn hoàn toàn bộ màu Ám xích kim sắc, cùng với màu của thanh Hạo Thiên Chuy là hoàn toàn giống nhau, cùng với tám cái hồn hoàn kia chiếu sáng rực rỡ.


      Màu sắc của nó đương nhiên cũng khiến cho Đường Tam chú ý nhiều lắm, điểm mấu chốt chính là, ngay khi cái hồn hoàn thứ chín màu ám xích kim sắc kia xuất , thần niệm của Đường Tam ràng cảm giác được, cái này chính là, chính là cái hồn hoàn thần cấp a. Hồn hoàn này có cùng cấp bậc với cái hồn hoàn thứ mười của mình, sau khi năng lượng Lam Ngân Hoàng cùng với thần lực Hải Thần kết hợp nhau mới hình thành.


      Đây là vì sao mà có? Đường Tam sau chút giật mình, trong lòng khỏi có chút hưng phấn. Chính mình ngờ lại có được hai cái hồn hoàn thần cấp a! Tuy là hai cái hồn hoàn này xuất hai cái võ hồn khác nhau, nhưng mà, bằng vào phụ gia của hai cái thần cấp hồn hoàn này đối với thân thể của mình, cũng có thể làm cho nền tảng thuộc tính thân thể của mình vượt trội so với các thần khác rồi a!


      Rất nhanh hiểu được, cái hồn hoàn thứ chín của Hạo Thiên Chuy này chính là đến từ con Thâm Hải Ma Kình Vương. Con hồn thú cường đại, bá chủ biển này chính là có cấp bậc tu vi trăm vạn năm, chỉ còn cách chút nữa là có thể thành thần rồi. Mà hoàn thành quá trình truyền thừa Hải Thần thần vị, có thể làm cho tu vi hồn hoàn tăng lên thêm năm vạn năm nữa, như vậy, thể nghi ngờ là làm cho khối hồn hoàn này hoàn thành bước cuối cùng, đạt đến cấp bậc của thần.


      Nhưng mà, tại sao cái hồn hoàn thần cấp này phụ gia thanh Hạo Thiên Chuy này lại có màu ám xích kim sắc giống như màu của Tu La lĩnh vực, mà phải là giống như màu lam xích kim sắc của Hải Thần đây chứ? Điều này quả có chút khó lý giải. Bất quá, bất luận là như thế nào, ít nhất Tu La thần lực này cũng có ảnh hưởng đến quá trình truyền thừa Hải Thần của mình, như vậy cũng đủ rồi.


      Cũng có suy nghĩ thêm nữa, thần niệm Đường Tam khẽ nhoáng lên, thanh Hạo Thiên Chuy cùng với chín cái hồn hoàn kia đồng thời thu hồi vào trong cơ thể . Tất cả các quang mang xung quanh cũng trong nháy mắt gom lại, dung nhập vào cơ thể .


      Thần quang trong mắt chợt lóe lên, thanh Hải Thần Tam xoa kích tay phải nhàng chỉ về phía trước. Thanh chủ nhận phát ra quang mang lam kim sắc, vạch đường lên trung. đường vết rách nhất thời xuất trong gian trống trải. Hải Thần tám cánh sau lưng Đường Tam thu liễm lại, quang mang chợt lóe lên, trực tiếp xuyên qua vết rách kia mà bay ra.


      Cảnh vật chung quanh biến đổi, chân đặt xuống đất, Đường Tam lần nửa trở lại trong Hải Thần Thần điện. Chẳng qua, lúc này trong Hải Thần Thần điện hoàn toàn vắng vẻ, cũng thấy bóng dáng của Hải Thần ở đâu.


      Hải Thần rồi? Hồi tưởng lại lúc đầu Hải Thần chỉ điểm cho mình, mặt Đường Tam khỏi toát ra tia cười nhàn nhạt. Hướng đến cái ghế lớn đặt trong cùng kia, chậm rãi quỳ gối xuống, cúi đầu lạy cái. Cái cúi đầu này chính là phát từ nội tâm cảm kích của Đường Tam. Nếu nhờ Hải Thần mấy lần trợ giúp, chỉ sợ sớm chết rồi, càng đến việc đạt được Hải Thần thần lực cường đại như bây giờ. Hoàn thành quá trình truyền thừa Hải Thần thần vị, có tư cách ngồi cái ghế kia, nhưng cũng có làm như vậy, đây chính là tôn kính của đối với Hải Thần. Dù cho có đủ tư cách trở thành chủ nhân của tòa Thần điện này, cũng vĩnh viễn ngồi cái ghế lớn đó. Đó là vị trí của Hải Thần tiền nhiệm, vĩnh viễn cũng là như vậy.


      cũng có ở lại lâu thêm, Đường Tam giống như là nghe thấy tiếng gọi của đám đồng bọn . tại thành Hải Thần, cánh cửa ánh sáng nối liền thông đạo kia cũng còn cần đến lực lượng của đám bạn chống đỡ nữa, đích thân Hải Thần thần lực của duy trì, nhưng cũng muốn tốn thêm thời gian ngừng lại ở đây nữa.


      Quang mang lam kim sắc hóa thành đạo lưu quang lặng lẽ lóe lên. Ngay sau đó, Đường Tam xuất bên ngoài của Hải Thần Thần điện. Quay đầu nhìn lại, chăm chú nhìn kỹ vào tòa cung điện khổng lồ kia, nét cười mặt Đường Tam càng thêm nồng đậm hơn. Thân thể bồng bềnh dâng lên, quang ảnh lóe lên, dễ dàng xuyên qua màn hào quang từng ngăn cản , xâm nhập vào trong làn nước biển xanh thẳm kia.


      Tiến vào trong nước lần nữa, cảm giác hoàn toàn bất đồng. Đường Tam chỉ cảm thất nước biển cũng giống như bộ phận thân thể của chính mình vậy. Căn bản là cần thúc dục thần lực, chỉ cần ý niệm trong đầu lóe lên, nước biển đẩy đến vị trí muốn. còn có thể cảm nhận được trong tầng nước biển này còn chứa tia phần năng lượng thuần khiết, có thể hoàn toàn cấp cho sử dụng. Đúng vậy, tại mình chính là chúa tể trong đại hải. Bất luận là ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần nơi đó có nước, chúng nó cũng chính là lực lượng do mình điều khiển.


      Hải Thần Tam Xoa Xích lại vung lên, lam quang trong Hải Thần Chi Tâm mới hồi sinh chợt lóe lên. Nguyên bản cánh cửa ánh sáng kia biến mất trong nước biển lại lần nữa lặng yên xuất trước mặt Đường Tam. Xung quanh cánh cửa vẫn như trước ngừng bốc lên hỏa diễm, chỉ khác là quang mang phát ra lúc này là màu Lam kim sắc rồi. Nhìn cánh cửa ánh sáng do hỏa diễm Lam kim sắc biến ra này, trong lòng Đường Tam thầm cầu nguyện:


      - Ba Đấu Tây tiền bối, hi vọng ngài và ông cố có thể tại thần giới gặp lại nhau. Ở thế giới đó, các ngươi nhất định có thể ở chung với nhau vĩnh viễn.


      Vừa nghĩ, Đường Tam vừa bước lên bước, tay cầm Hải Thần Tam xoa kích, rốt cuộc cũng bước ra khỏi lãnh địa trung gian giữa Thần giới và nhân giới, cũng là nơi tiến hành truyền thừa của Hải Thần.


      Cảnh vật trước mắt mở ra, khi Đường Tam từng bước từng bước ra khỏi cánh cửa ánh sáng kia, toàn bộ quang mang trong tòa Hải Thần điện đồng thời hóa thành màu Lam kim sắc, tựa hồ như hưng phấn nghênh đón vương giả trở về vậy. Quang mang bảy tòa sân khấu trong nháy mắt thu liễm, lộ ra thân ảnh sáu đồng bọn của Đường Tam.


      Sáu người, mười hai đạo ánh mắt, đồng thời tập trung người Đường Tam. Trong ánh mắt bọn họ có chút hâm mộ, có chút vui mừng, có chút may mắn, thậm chí còn có chút ghen tị nữa, nhưng nhiều nhất vẫn là hưng phấn, vì Đường Tam tiến hành truyền thừa thành công mà hưng phấn. Trong Sử Lai Khắc Thất quái, rốt cuộc cũng xuất ra vị thần, đệ nhất thần.


      Nhưng bất luận là Đái Mộc Bạch, Áo Tư Lạp hay là Mã Hồng Tuấn nữa, trong lòng bọn họ cũng thầm hạ quyết tâm. Đường Tam là kẻ đầu tiên, nhưng cũng phải là người duy nhất trong số Sử Lai Khắc thất quái có khả năng thành thần. ngày nào đó, bọn họ cũng muốn hướng về cái cảnh giới kia mà bước vào.


      Ngay trước mặt Sử Lai Khắc, ngoại trừ trước mặt Tiểu Vũ là ba cái hồn hoàn thần ban màu vàng chói lọi ra, trước mặt những người khác đều nổi lơ lửng cái. Nhưng bọn họ cũng có đưa tay lên lấy. So sánh với cái hồn hoàn thần ban, Đường Tam bình yên trở về mới càng quan trọng hơn.


      Đường Tam cũng có mở miệng, ngẩng đầu nhìn về lên đỉnh của Hải Thần điện, chậm rãi giơ cao thanh Hải Thần Tam Xoa Kích tay lên. Tại trong Hải Thần điện Hải Thần Sơn, Hải Thần Đảo, long trọng tuyên bố với tất cả các sinh vật tồn tại trong đại hải, Hải Thần bảo hộ cho bọn họ, trở lại.


      Quang mang lam kim sắc kia hóa thành vòng năng lượng khổng lồ hướng về phía đỉnh của Hải Thần điện mà ngưng tụ lại. Trong tiếng nổ ầm vang, toàn bộ vách tường xung quanh Hải Thần điện trong nháy mắt biến mất, ngay trong tầng quang mang lam kim sắc kia mà biến mất. Tại vị trí Hải Thần điện chỉ còn lại bải cái bục tròn lớn mà thôi. cột sáng Lam kim sắc khổng lồ phóng lên cao, hóa thành đạo Hải Thần thần lực gì sánh kịp thẳng nhập lên chín tầng trời.


      đạo quang mang này, lại là vô cùng to lớn, đạo quang mang này, làm cho trời rung đất chuyển, đạo quang mang này, làm cho toàn bộ mặt biển hóa thành sắc thái giống nhau.


      Đại hải sôi trào, nước biển trong nháy mắt dâng lên cả trăm mét, tất cả sinh vật trong biển, lúc này đều điên cuồng hướng lên mặt biển mà nhảy múa. Dưới dẫn dắt của Hải Thần thần lực khổng lồ, bọn họ có thể nhìn thấy toàn bộ đại hải hóa thành mảng lam kim sắc.


      Quang mang nhàn nhạt lóe lên, thần sắc mặt Đường Tam trở nên cực kỳ bình tĩnh, cũng bởi vì năng lượng khuếch trương khổng lồ này mà hưng phấn. Trong thần niệm của , chỉ có an ủi ôn hòa, an ủi rung động trong lòng tất cả các sinh linh trong lòng đại hải.


      Hải Thần thất thánh trụ thủ hộ đấu la lúc này quỳ rạp hai gối xuống, cung kính hướng về phía Đường Tam mà bái lạy. bi thương trong mắt của bọn họ lúc này hoàn toàn biến mất, thay thế vào đó, chỉ có hưng phấn điên cuồng. Ngay tại thời điểm cột sáng lam kim sắc kia phóng lên trời, thần niệm của Đường Tam cũng xâm nhập vào trong đại não của bọn họ, đem những lời mà Hải Thần với về kết cuộc tốt đẹp của Hải Thần Đấu La Ba Đấu Tây, toàn bộ chuyển hết vào trong óc của bảy vị Thủ hộ đấu la, làm cho tia khúc mắc cuối cùng trong lòng bọn họ cũng hoàn toàn biến mất.


      Toàn bộ cư dân Hải Thần đảo lúc này đều kéo nhau ra những nơi trống trải, hướng về phía Hải Thần sơn mà quì lạy. Trong mắt bọn họ ngừng tuôn ra nước mắt kích động. bao nhiêu năm rồi, trải qua biết bao nhiêu thế hệ, bọn họ rốt cuộc cũng chờ được thời khắc này, đợi chờ được Hải Thần đại nhân trở về, đó chính là tín ngưỡng của bọn họ a!


      Bên ngoài Hải Thần đảo, mặt biển, toàn bộ tộc đàn Ma Hồn Đại Bạch Sa đều xuất hết mặt nước. Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương Tiểu Bạch nhìn về hướng Hải Thần sơn, nhìn lên cột quang mang lam kim sắc phóng cao kia, trong đôi mắt to chảy ra tia nước mắt kích động. Nàng biết rằng, từ thời khắc này trở , nàng chân chính trở thành bá chủ trong đại hải, bởi vì, nàng từng là tọa kỵ của Hải Thần đại nhân a!


      Tử Trân Châu đảo, tất cả đám hải đạo đều hướng về phía kỳ cảnh xa xa kia mà nhìn, nhìn cột sáng lam kim sắc dâng lên trung. Bọn họ đều nhìn cách ngây dại, uy áp đến từ Hải Thần kia, làm cho mỗi tên hải tặc đều buông rơi vũ khí trong tay của mình, chỉ có ngơ ngác mà nhìn.


      Cát Tường cùng với Tử Trân Châu sóng vai đứng cạnh nhau, nhìn về phía cột sáng khổng lồ bốc lên từ Hải Thần đảo kia, kích động nên lời. Bọn họ cũng biết là xảy ra chuyện gì, nhưng Cát Tường lại mơ hồ từ trong luồng quang mang Lam kim sắc kia, cảm nhận được hơi thở của sư phụ .


      Tại bờ biển, sáu cánh sau lưng Thiên Nhận Tuyết đồng thời mở rộng ra, Thiên Sứ Thánh Kiếm cũng xuất tay nàng, nhìn về phía cột sáng Lam kim sắc bầu trời, nàng thở mạnh hơi, lầm bầm : "Rốt cuộc cũng hoàn thành rồi à? Đường Tam, ngươi quả có làm ta thất vọng, Hải Thần, Hải Thần, ta ở chỗ này chờ ngươi." Nâng tay lên, Thiên Sứ Thánh Kiếm chỉ thẳng lên trời cao, Quang Minh thánh lực nóng cháy cùng với Thái Dương thần lực liên hệ với nhau, hình thành đạo quang mang Xích kim sắc khổng lồ. Luồng quang mang nối liền thiên địa này, cũng là đại biểu cho năng lực của Thiên Sứ chi thần. Đây chính là lời khiêu chiến của nàng, lời khiêu chiến của Thiên Sứ Chi Thần Thiên Nhận Tuyết dành cho tân nhậm Hải Thần Đường Tam.


      Võ Hồn đế quốc, Võ Hồn thủ đô.


      Trong căn phòng tối đen như mực, thân ảnh toàn thân màu tím sẫm đứng đó, trước mặt nàng là cánh cửa lớn, phát ra ánh sáng màu tím đen. chân của nàng ta, lúc này bước vào bên trong cánh cửa tím đen kia. Nhưng đúng lúc này, cánh cửa bằng ánh sáng kia chợt run rẩy kịch liệt chút, tầng quang mang màu lam nhạt chợt lóe lên.


      - Đây là...


      Thân ảnh tím đen kia chợt ngây dại ra chút:


      - Lại tên nữa, ngờ lại có thêm tên nữa. Được, được, chờ đó, ta nhất định nhanh chóng trở lại.


      Vừa , nàng vừa kiên định bước nốt bước còn dang dở của mình. Cánh cửa ánh sáng màu tím đen kia giống như là nuốt hết tất cả quang mang quang quanh vậy, ngay sau khi thân ảnh tím đen kia bước qua khỏi cánh cửa ánh sáng đó, nó lập tức biến mất trong căn phòng tối tràn ngập hơi thở trầm kia.


      Luồng quang mang lam kim sắc kia duy trì khoảng hơn nửa canh giờ mới hoàn toàn chấm dứt. Đường Tam chậm rãi nhắm hai mắt lại, cảm thụ được năng lượng của thiên địa, cảm thụ được từng tiếng kêu gọi cùng cúng bái của từng sinh vật trong đại hải. Tín ngưỡng lực làm cho tâm tình dịu lại. Hằng hà sa số sinh vật trong đại hải ngừng dùng thanh thành tín nhất của chúng mà kêu gọi Đường Tam. Mà Hải Thần thần lực của Đường Tam cũng nhờ tín ngưỡng đó mà ngừng tăng cao.


      Tám cánh chậm rãi khép lại, ép chặt ở sau lưng, Đường Tam thu hồi Hải Thần thần lực của mình, dùng thần niệm của mình, tuyên bố cho cả đại dương biết rằng, Hải Thần trở lại. Từ thời khắc này, ai được phép bôi nhọ Hải dương. xuất toàn lực để hoàn thành sứ mệnh của Hải Thần, bảo hộ từng phân từng tấc nước trong đại hải.


      - Tiểu Tam, chúc mừng ngươi.


      Đái Mộc Bạch nhìn Đường Tam, quang mang trong mắt có chút buồn bã. Cách đây lâu, vẫn còn là đại ca cường đại nhất trong Sử Lai Khắc thất quái, nhưng giờ đây, chênh lệch giữa với Đường Tam chỉ sợ vĩnh viễn cũng có cách nào thu hẹp lại. Nhìn Đường Tam, toàn thân bao phủ trong bộ Hải Thần Thần trang, thậm chí còn có cảm giác xa cách chút, dù sao, xét về mặt thực lực, bọn họ cũng là người của hai thế giới khác nhau.


      - Các ngươi sao lại dùng ánh mắt đó mà nhìn ta? biết gì à?


      Đường Tam cười. Vẫn nở nụ cười , thanh của vẫn giống như trước đây, cũng có gì thay đổi, cũng vẫn thân thiết với đồng bọn như lúc trước.


      - Ta từ trước rồi, danh hiệu Thần này bất quá cũng chỉ là người đạt tới trình độ nhất định đạt được. Thần cũng vẫn là người thôi, chẳng qua chỉ cường đại hơn người bình thường chút. Nếu như người là mượn lực lượng của tự nhiên, đột phá tiềm lực của bản thân. Như vậy, thần chính là nắm trong tay toàn bộ lực lượng của tự nhiên mà thôi. Tuổi của các ngươi và ta cũng chênh lệch nhau nhiều lắm, đồng dạng cũng là thiên tài trong nhân loại. Có lẽ, bao lâu nữa, các ngươi cũng giống như ta vậy, đạt đến cảnh giới như thế này. Các ngươi cũng chứng kiến được quá trình truyền thừa của ta rồi, cũng nghe những lời mà ta và Hải Thần chuyện với nhau. Bản thân vị thần, nhưng tựa hồ cũng có được niềm hạnh phúc như nhân loại chúng ta. Ta vĩnh viễn vẫn là Đường Tam của Sử Lai Khắc thất quái, các ngươi vĩnh viễn cũng là huynh đệ tỷ muội tốt nhất của ta.


      Vừa , Lam quang kim sắc người Đường Tam cũng đột nhiên thu liễm, tất cả áo giáp cũng như Hải Thần tám cánh đều giống như hòa tan ra, dung nhập vào trong cơ thể của , chỉ còn lại bộ trường bào màu Lam kim sắc phủ ở bên ngoài. Ngay cả thanh Hải Thần Tam Xoa Kích cầm tay cũng hóa thành đạo lưu quang dung nhập vào dấu ấn Hải Thần trán .


      phút trước đây vẫn còn là đời Hải Thần vang dội kim cổ, phút sau, hoàn toàn thu liễm hơi thở, nhìn bên ngoài có cảm giác giống như người bình thường vậy, còn bằng gã hồn sư bình thường nữa. Đương nhiên, bộ tóc màu lam đầu cũng vẫn dài như cũ, có thu ngắn lại.


      Mã Hồng Tuấn thở dài hơi:


      - tốt quá, Tam ca vẫn là Tam ca. Ta còn tưởng là, Tam ca sau khi thành Thần, có cảm giác cao cao tại thường mà tiếp xúc với chúng ta chứ.


      Trữ Vinh Vinh phì cười :


      - Ta lại có cảm giác như vậy chút nào. Cho dù Tam ca là cao cao tại thượng nữa, cũng phải là đối với chúng ta, bao giờ là như vậy, mà là với bọn Vũ Hồn điện kia. Bây giờ, chúng ta cũng còn sợ đụng độ với Võ Hồn điện nữa rồi. Chúng ta có Tam ca tọa trấn, cho dù là Thiên Nhận Tuyết kia cũng làm gì được chứ?


      khí cũng trở nên thoải mái hơn nhiều, mọi người trước sau nhảy khỏi mấy cái bục tròn, tụ tập lại bên cạnh Đường Tam. Bọn họ cũng cầm lấy mấy cái hồn hoàn thần ban của mình.


      - Kỳ thực, đối phó với Võ Hồn điện, chủ lực là các ngươi mới đúng, chứ phải ta.


      Đường Tam mỉm cười kéo tay Tiểu Vũ. Tay Tiểu Vũ ẩm ướt mà lạnh như băng, Đường Tam có chút áy náy nhìn nàng cái, biết, đám mồ hôi lạnh trong tay Tiểu Vũ, đều là do lo lắng cho mà ra.


      - Chúng ta là chủ lực? Tiểu Tam, ngươi lầm chứ?


      Áo Tư Tạp mở to hai mắt nhìn.


      Đường Tam :


      - Đương nhiên là các ngươi. Chẳng lẽ lại là ta hay sao? Đúng vậy, bây giờ ta trở thành Hải Thần. Nhưng bên phía Võ Hồn Điện cũng có Thiên Sứ Chi Thần Thiên Nhận Tuyết vậy. Vừa rồi, nàng phát động khiêu chiến với ta. Đến lúc ở chiến trường, trận quyết chiến giữa ta với nàng biết kéo dài bao nhiêu đây. Cho dù ta có thể chiến thắng được nàng nữa, chỉ sợ cũng ảnh hưởng được bao nhiêu đến cục diện chiến trường. Chân chính có thể thay đổi cục diện chiến trường, phải là các ngươi mới đúng. Hồn lực các ngươi lúc này cũng đạt đến bình cảnh rồi mà, các ngươi còn chờ gì nữa? Chẳng lẽ các ngươi nôn nóng đạt đến đỉnh phong của nhân loại, tiến vào cấp bậc mà chúng ta từng tha thiết ước mơ hay sao?


      Sử Lai Khắc lục quái liếc mắt nhìn nhau, Mã Hồng Tuấn là kẻ đầu tiên la lên:


      - Đúng vậy! Chỉ vì quá cao hứng khi thấy Tam Ca thành thần, ra quên mất mình cần phải tăng cấp rồi. Ha ha ha ha, ta cũng muốn trở thành Phong Hào Đấu La vậy, ngờ là ngày này lại đến nhanh như vậy. Đến khi ta trở về, Hương Hương thấy ta trở thành Phong Hào Đấu La, biết cao hứng đến mức nào. Các ngươi xem, ta nên chọn Phong hào gì tốt nhất đây?


      Áo Tư Lạp hì hì cười :


      - Gọi là Tà Hỏa Đấu La , phải ngươi trước đây vẫn thường , Tà Hỏa trong cơ thể áp chế được sao? Võ Hồn của ngươi cũng gọi là Tà Hỏa Phượng Hoàng mà.


      - Thúi lắm, lão tử mà gọi là Tà Hỏa Đấu La à? Chẳng lẽ ngươi muốn gọi là Hương Tràng Đấu La à? Hay là Ma Đấu La? Hoặc là Kim Thương Đấu La?


      Mã Hồng Tuấn lập tức phản kích.


      Sắc mặt Áo Tư Lạp nhất thời trở nên đỏ ửng, quả , muốn dùng những danh hiệu như vậy, đúng là chuyện mất mặt nhất đời này.


      Đái Mộc Bạch ha ha cười:


      - Hãy khoan nghĩ đến chuyện phong hào , Tiểu Tam đúng, trước tiên hãy đợi đến khi chúng ta trở thành Phong Hào Đấu La, có được thực lực của Phong Hào Đấu La rồi hãy . Chờ đợi ngày này, chúng ta đợi lâu lắm rồi. Lần này được lây vinh quang của Tiểu Tam, chúng ta mới nhanh chóng tiến vào chín mươi cấp như vậy. Ta cũng nguyện ý đợi lâu thêm nữa đâu.


      Vừa , Đái Mộc Bạch trực tiếp ngồi xuống ngay tại chỗ, xuất ra cái hồn hoàn thần ban mà mình vừa mới đạt được, bắt đầu tiến hành hấp thu.


      Mọi người nhìn nhau cười, đều lập tức khoanh chân ngồi xuống, chỉ có mình Tiểu Vũ vẫn tiếp tục rúc vào ngực Đường Tam là có động thái gì.


      Sau khi nhận được năng lượng dư thừa của Hải Thần thần lực, hồn lực của đám Sử Lai Khắc lục quái cũng đều tăng lên đến đỉnh phong, cho dù là Tiểu Vũ, hồn lực cũng tăng lên chín mươi cấp rồi. Lúc trước khi nàng hấp thu xong năng lượng của Thâm Hải Ma Kình Vương, hồn lực cũng đạt đến tám mươi cấp, nhưng lại có hấp thu hồn hoàn, làm cho hồn lực bản thân cũng có hoàn toàn thể ra cấp bậc thực . Lúc này sau khi hoàn thành xong Đỉnh phong nhất khảo, được thưởng cho thêm mười cấp hồn lực, thế nào hồn lực cũng vượt qua chín mươi cấp rồi. Hơn nữa lại còn hấp thu thêm năng lượng của Hải Thần, hồn lực chân chính đạt đến cấp bậc như thế nào, cũng phải đợi sau khi hấp thu xong hồn hoàn thần ban mới biết được.


      - Tiểu Vũ, ngươi cũng tiến hành hấp thu hồn hoàn .


      Đường Tam vuốt mái tóc đen của Tiểu Vũ, mỉm cười .


      Tiểu Vũ đột nhiên lắc lắc đầu, nhìn đám đồng bọn tiến hành hấp thu hồn hoàn, thấp giọng :


      - Ta biết là ngươi muốn làm việc gì. Ca, ngươi phải là từng đáp ứng ta rồi sao, bất luận là thời điểm nào, ngươi cũng rời bỏ ta. Hấp thu hồn hoàn cũng cần gấp lắm. Ta muốn cùng với ngươi.


      Đường Tam bật cười:


      - Sao thế? Ngươi còn yên tâm về ta hay sao?


      Tiểu Vũ :


      - phải là ta lo lắng, ta chỉ là, chỉ là... sợ ngươi phải bị hại mà là...


      Tiểu Vũ đương nhiên biết Đường Tam muốn làm chuyện gì. Sau khi tiếp nhận xong truyền thừa thần vị của Hải Thần, chuyện đầu tiên mà Đường Tam phải làm, chính là cùng Thiên Nhận Tuyết quyết chiến trận, lấy thần cấp đấu với thần cấp. Trận chiến này chắc chắn là thể tránh khỏi rồi. Đây cũng là chuyện mà Đường Tam muốn làm. Những người khác có thể vì quá hưng phấn mà nghĩ đến điều này, nhưng Tiểu Vũ lại như thế nào mà nhớ đây? Hơn nữa, trong lòng nàng còn khắc sâu nhất chính là, tại thời điểm Đường Tam tiến hành truyền thừa Hải Thần thần vị, tại cửa ải thứ bảy, kẻ xuất trong ý thức của Đường Tam chính là Thiên Nhận Tuyết a! Nàng cũng phải sợ là Đường Tam nàng nữa, mà chỉ sợ là bản thân mình bằng Thiên Nhận Tuyết, có chút xấu hổ mà thôi.


      - Nha đầu ngốc, ngươi nghĩ đâu vậy? Trong lòng ta, ai có thể so sáng với ngươi được. Ngươi chính là bảo bối quan trọng nhất của ta, chẳng lẽ ngươi còn biết hay sao? Cả đời này của ta, cũng chỉ có duy nhất người, người đó có tên là Tiểu Vũ. Được rồi, ngươi muốn như vậy, vậy ta mang ngươi .


      Tiểu Vũ vui vẻ gật gật đầu, hai tay ôm chặt thắt lưng Đường Tam, đem gương mặt xinh xắn áp sát lồng ngực Đường Tam.


      Đường Tam ôm Tiểu Vũ chầm chậm bay lên, dừng lại ở khoảng bên ngoài Hải Thần điện, lúc này hoàn toàn biến mất, nhìn Hải Thần Thất thánh trụ thủ hộ đấu la, vẫn còn quỳ ở ngoài này.


      Với Hải Long Đấu La cầm đầu, bảy người đồng thời cúi rạp xuống:


      - Tham kiến Hải Thần đại nhân.


      Bàn tay Đường Tam vung lên, cỗ năng lượng tinh khiết nhất thời đỡ lấy thân thể bảy vị đấu la đứng lên. Động tác rất nhu hòa, nhưng năng lượng phóng ra lại là cường giả cấp bậc Phong Hào Đấu La cũng thể nào chống lại.


      - Bảy vị tiền bối cần đa lễ, tuy rằng ta nhận truyền thừa Hải Thần Thần vị, nhưng ta vẫn là Đường Tam như trước đây. Nếu có người ngoài cứ gọi tên ta được rồi. Ba Đấu Tây tiền bối chết , ta cũng vô cùng thương tiếc. Nhưng mà, dù sao cuối cùng nàng cũng có kết quả tốt đẹp, như vậy chúng ta cũng có thể yên tâm rồi. Lời của Hải Thần nhất định phải giả.


      Nhắc đến Ba Đấu Tây, ánh mắt của Hải Thần Thất thánh trụ Thủ hộ Đấu La đều có chút ảm đạm. Dù sao, Ba Đấu Tây đối với bọn họ mà , chỉ là Đại Tế Ti của Hải Thần đảo, mà còn là sư phụ của bọn họ. Bất quá bi thương trong ánh mắt của bọn họ cũng có xuất , dù sao , Ba Đấu Tây có thể tiến vào Thần giới, cũng là kết quả tốt nhất rồi.


      Đường Tam quay đầu nhìn về phía bảy cái bục lớn của Hải Thần điện, :


      - Hải Thần điện cũng còn tồn tại nữa. Hải Thần, là người bảo hộ tất cả các sinh linh bên trong đại hải, cũng nên trốn tránh trong thần điện. Làm phiền bảy vị tiền bối ở lại trấn thủ nơi này . Ta lưu lại ở đây tia thần niệm, nếu trong Hải dương có phát sinh ra vấn đề gì quan trọng, các vị có thể trực tiếp ở nơi này thông báo cho ta biết. Khi Hải Thần thần vị tái , Thiên Sứ Chi thần phát ra lời khiêu chiến, ta cần phải chuyến. Đám đồng bọn của ta ở trong này tiến hành hấp thu hồn hoàn, nhờ các vị tiến hành hộ pháp dùm bọn họ chút. Sau này mọi chuyện ở Hải Thần đảo còn muốn làm phiền các vị giải quyết giúp. Hải Long tiền bối, Ba Đấu Tây tiền bối mất, như vậy địa vị Đại Tế Ti Hải Thần đảo từ nay về sau để ngài kế thừa .


      - Cái gì? Ta?


      Hải Long Đấu La sửng sốt chút, ánh mắt nhìn về đám đồng bọn của Đường Tam. Hiển nhiên, sau khi hấp thu xong hồn hoàn lần này, đám đồng bọn của Đường Tam nhất định tiến vào cấp bậc Phong Hào Đấu La, hoàn toàn yếu hơn Hải Thần Thất thánh trụ Thủ hộ Đấu la bọn họ. Hơn nữa quan hệ giữa bọn họ với Đường Tam cũng thân mật như vậy, Hải Long Đấu La như thế nào cũng nghĩ đến, Đường Tam để cho tiếp nhận vị trí Đại Tế Ti này. Phải biết rằng, Đại Tế Ti chẳng những có thể lấy được danh hiệu Hải Thần Đấu La, hơn nữa ở Hải Thần đảo, chính là dưới người mà vạn người a. Lúc Hải Thần ở đây, tất cả đều do Đại Tế Ti định đoạt.


      - Hải Thần đại nhân, mấy đồng bọn của ngài cũng thừa nhận được Hải Thần thần lực, lúc trước Đại Tế Ti cũng để họ đến phụ trợ cho ngài hoàn thành quá trình truyền thừa, chính là để cho bọn họ trong tương lại phụ trợ ngài quản lý đại hải. Hay là chọn người trong số họ ra đảm nhiệm vị trí Đại Tế Ti , như vậy thích hợp hơn.


      Hải Long Đấu La tuy rằng trong lòng kích động, nhưng vẫn đem những suy nghĩ trong lòng ra.


      Đường Tam mỉm cười :


      - Hải Long tiền bối, ngài cũng nên chối từ nữa. Bọn họ đều là huynh đệ tỉ muội của ta, ta còn hiểu tính cách của họ hay sao? Để cho bọn họ cả đời sống này, bọn họ nhất định chịu đâu. Bảy người các vị trước giờ vẫn là Hải Thần Thất thánh trụ Thủ hộ Đấu la, sau này vẫn là như vậy, vị trí Đại Tế Ti cũng là người tiếp nhận . Sau này khi ta có ở đây, tất cả các vụ của Hải Thần đảo đều do ngài cùng với các vị tiền bối thống nhất quản lý.


      Bảy vị Hải Thần Thất thánh trụ Thủ hộ Đấu la đối mặt nhìn nhau, bọn họ như thế nào cũng nghĩ đến, sau khi Đường Tam truyền thừa xong Hải Thần thần vị xong, quyền lực của bọn họ cũng có bị suy yếu, ngược lại còn được tăng lên bậc nữa. Nơi này là nhà của bọn họ, là thủ hộ đấu la nhiều năm như vậy, trong lòng của bọn họ, lại như thế nào nguyện ý để cho người khác lên nắm quyền đây?


      Bảy người cũng có do dự thêm, dưới cái nhìn chăm chú của Đường Tam, đồng thời quỳ rạp xuống đất, cung kính :


      - Cẩn tuân ý chỉ của Hải Thần đại nhân.


      Đường Tam mỉm cười, thừa nhận cúi đầu của bọn họ, lúc này thân phận bất đồng, chịu lạy này là chuyện bình thường.


      Chờ sau khi bảy vị Phong Hào Đấu La lạy xong, Đường Tam lúc này mới cáo từ bọn họ, mang theo Tiểu Vũ bay thẳng lên trời. Hải Thần tám cánh phía sau lặng yên xuất , mở rộng ra, nhàng huy động. Ngay tức khắc, mọi thứ xung quang đầu trở nên huyền ảo hơn.


      Đường Tam lúc này bay với tốc độ vô cùng khủng khiếp, nhưng Tiểu Vũ ở trong ngực cũng có cảm giác thấy bất cứ gió mạnh thổi đập gì.


      - Ca, đám người Hải Long Đấu La tựa hồ rất cảm kích ngươi.


      Tiểu Vũ mỉm cười . Đường Tam lúc này rốt cuộc cũng hoàn thành quá trình truyền thừa Hải Thần, coi như vượt qua cửa ải gian nan nhất, hưng phấn trong lòng nàng bây giờ mới bắt đầu dâng lên.


      Đường Tam mỉm cười :


      - Chuyện đó vốn là chuyện mà họ nên nhận được. Vì Hải Thần đảo, bọn họ phải hao tốn tâm huyết cả đời mình, tuy rằng ta nhận truyền thừa Hải Thần thần vị, nhưng , dù sao chúng ta cũng là người ngoại lai. Sao lại có thể từ ngoài vào mà chiếm vị trí chủ nhân, ảnh hưởng đến cuộc sống của bọn họ chứ? Sau này, chờ khi chúng ta kết hôn xong, ngươi nghĩ chúng ta đến nơi nào mà an hưởng cuộc đời còn lại đây. Hôm nay ta an bày như vậy cũng là suy nghĩ cho tương lai sau này của chúng ta đó!


      Nghe được hai chữ kết hôn, mặt Tiểu Vũ khỏi đỏ ửng lên, lẳng lặng áp sát vào lồng ngực Đường Tam:


      - Ca, tại, ta cảm giác được, ta sắp trở thành thê tử của ngươi rồi.


      Đường Tam ha ha cười, :


      - Chuyện đó là đương nhiên. Khi ta sáu tuổi, lần đầu tiên gặp ngươi, lúc đó ta hạ quyết tâm, ngươi nhất định là của ta.


      Tiểu Vũ phì cười, :


      - Ta vẫn còn nhớ , lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, lúc đó biết có kẻ nào bị ta đánh cho ngã ngửa a. Lại thêm, ta coi như là từng đánh ngã vị thần!


      - Ách...


      Đường Tam nhăn mặt:


      - Khi đó tuy rằng còn , nhưng nhu thuật của ngươi cũng lợi hại như vậy. Bị đánh ngã là bị đánh ngã thôi. Đánh là thương, mắng là mà. Tiểu Vũ, ngươi biết ? Cả đời ta, khoảng thời gian vui nhất chính là từ lúc ta sáu tuổi đến khi chúng ta chiếm được chức quán quân của Toàn Đại Lục Cao Cấp Hồn Sư Tinh Đại Tái. Bởi vì trong suốt những năm đó, chúng ta đều có thể ở cũng chỗ, hơn nữa còn trải qua cuộc sống vô tư vô lự. Mỗi ngày đều có thể cùng ngươi tiến hành tu luyện, chứng kiến ngươi cười đùa, đó chính là chuyện mãn nguyện nhất trong lòng ta.


      Tiểu Vũ khẽ gật đầu:


      - Ta cũng vậy.


      - đến bờ biển rồi, bây giờ ngươi chỉ cần đứng ở xa xa nhìn xem là được rồi.


      Tiểu Vũ kinh ngạc ngẩng đầu lên, nhưng nàng phát , mình cũng chỉ có thế nhìn thấy quang cảnh hư ảo xung quanh mà thôi, căn bản là thể nhận ra mình đứng ở chỗ nào.


      - Nhanh vậy sao?


      Nàng cảm giác, chỉ mới trải qua có vài phút mà thôi. Mà lộ trình kia, cho dù là đám Ma Hồn Đại Bạch Sa toàn lực bơi, cũng phải cần đến ba ngày mới hết a!


      Đường Tam mỉm cười:


      - Đừng quên, nơi này là đại hải, là thế giới của ta. Hơn nữa, Bát Chu Mâu của ta cũng tiến hóa, năng lực phi hành của ta ngay cả Thiên Nhận Tuyết cũng bằng đâu.


      Quang mang nhàn nhạt lóe lên, mặt Đường Tam toát ra tia mỉm cười nhu hòa, tầng quang mang Lam kim sắc bao trùm thân thể Tiểu Vũ. Tiểu Vũ nhất thời cảm giác được, tâm linh mình tựa hồ như cùng tâm linh Đường Tam kết hợp lại cùng chỗ. Ngẩng đầu, có chút nghi hoặc nhìn về phía .


      Đường Tam :


      - Tuy rằng Thiên Nhận Tuyết cũng phải là kẻ đê tiện, nhưng ta cũng thể đề phòng. Có Hải Thần Thần Quang của ta bảo hộ, ngươi cùng với ta trở thành thể, chỉ cần ta chết, có bất cứ năng lượng gì có thể phá vỡ tầng Hải Thần Thần Quang này, làm tổn hại đến ngươi.


      Tiểu Vũ tức giận trừng mắt nhìn :


      - cho ngươi đến chuyện chết. Ngươi giờ là thần, là bất tử.


      Đường Tam ha hả cười:


      - Đúng, đúng, ta bây giờ là thần, là bất tử. Tiểu Vũ, cần lo lắng, ta nhất định thắng.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 317: Hải Thần và Thiên Sứ Thần

      - Ta làm sao lại lo lắng chứ? ngươi với Thiên Nhận Tuyết đều là thần, trước khi ngươi trở thành thần chính là song sinh võ hồn, khi đó nàng còn thể giết chết ngươi, huống chi tại ngươi trở thành Hải Thần! Cho tới bây giờ ta cũng hề lo lắng ngươi có thể thua dưới tay nàng, ta chỉ là muốn giám sát ngươi, thể để cho ngươi bị nàng mê hoặc. Hừ, ta còn nhớ rất , bên trong ký ức của nàng, còn cùng với ngươi ...


      tới đây, khuôn mặt tươi cười của Tiểu Vũ khỏi đỏ lên, Đường Tam cười :


      - Còn cùng với ta làm cái gì chứ?


      Tiểu Vũ đập lên ngực Đường Tam:


      - Ca, ngươi xấu lắm. Ta ra đâu ... Cái loại việc này rất xấu hổ a ... (Ai bảo là xấu hổ, ra cùng lắm chuyển vào thể loại Sắc hiệp thôi có sao đâu ...)


      Đường Tam ha hả cười, :


      - Yên tâm . Ta ở thời điểm truyền thừa phải qua sao. Thân xử nam của ta đời này chỉ để cho Tiểu Vũ của ta thôi. Cái loại chuyện xấu hổ này tự nhiên cũng chỉ có thể cùng với Tiểu Vũ của ta làm. Ngươi đúng hay ?


      Vượt ngoài dự kiến của Đường Tam chính là, Tiểu Vũ mặt cười tuy rằng xấu hổ giống quả táo chín hồng, thế nhưng nàng vẫn là trịnh trọng hướng tới Đường Tam gật gật đầu. Biểu tình của nàng như vậy là đáng cực kỳ. Cho dù là Đường Tam tâm niệm kiên cường như vậy cũng thể ngăn cản tình trong lòng dâng lên giống như thủy triều mênh mông, dùng sức hôn lên mặt nàng cái.


      Thiên Nhận Tuyết an tĩnh phiêu phù ở giữa trung, Thiên Sứ Thần Trang người nàng hoàn toàn biến thành màu đỏ vàng lấp lánh, đó thuần túy là thái dương chân hỏa, từ rất xa, nàng thấy được khỏa lưu tinh màu vàng xanh kia. Những sinh linh trong biển rộng chứng kiến vầng sáng màu vàng xanh kia cũng ngăn được cảm giác sùng bái khiến bản thân phải cúi đầu, càng thể thấy được tình huống phát sinh trong đó (Haizz tên Đ3 này giống dân VN thế ... đái bậy công khai hôn nhau lén lút ...). Nhưng đồng dạng là thần, Nhận Tuyết lại có thể thấy ràng, trong quầng hào quang vàng xanh kia Đường Tam chính là cúi đầu hôn xuống khuôn mặt của trong lòng.


      loại cảm giác trước nay chưa có dâng lên trong lòng Thiên Nhận Tuyết, loại cảm giác được gọi là ghen tị (ở Việt Nam được gọi là: máu Hoạn Thư...^o).


      Tay phải gắt gao nắm chặt Thiên Sứ Thánh Kiếm, vốn khẩn trương của Thiên Nhận Tuyết bởi vì sắp chiến đấu cùng vị thần bị ghen tị mang đến phẫn nộ thay thế hoàn toàn.


      tiếng thét dài trong miệng Nhận Tuyết phát ra, Thiên Sứ Thần Trang xung quanh thân thể nàng tràn ngập thái dương chân hỏa nháy mắt bùng phát, Thiên Sứ Thánh Kiếm chỉ thẳng Đường Tam ở phía xa. Cỗ thần niệm trong nháy mắt bạo phát làm mặt biển nhất thời nổi lên mảnh phong ba bạo lãng (gió to sóng lớn).


      say đắm thưởng thức vị ngọt nơi đôi môi Tiểu Vũ, Đường Tam cũng cảm nhận được uy hiếp lớn đến từ Thiên Nhận Tuyết, hừ lạnh tiếng, tay phải vung lên, thu Tiểu Vũ vào Như ý bách bảo nang. Như vậy nghi ngờ mới là biện pháp an toàn nhất. Có Như ý bách bảo nang cùng với Hải Thần lực của đồng thời bảo hộ, Thiên Nhận Tuyết cho dù có cường thịnh trở lại, cũng thể tổn thương mảy may tới Tiểu Vũ. Đương nhiên, bằng vào thần niệm liên hệ với ,Tiểu Vũ cho dù ở trong Như ý bách bảo nang, cũng có thể chứng kiến ràng toàn bộ diễn biến của lần chiến đấu này, hơn nữa là quan sát từ góc độ cảm nhận của Đường Tam trong trận chiến.


      Tay phải khẽ vuốt qua trán, Hải Thần Tam Xoa Kích trống rỗng vụt xuất ở trong lòng bàn tay Đường Tam. Hào quang màu vàng xanh bỗng chốc những trở nên đậm hơn mà còn nở rộng ra. Hải Thần thần niệm giống như kinh đào hãi lãng điên cuồng lan tỏa ra xung quanh, sau khi tiếp xúc liền bức thần niệm của Nhận Tuyết ra khỏi phạm vi mặt biển. Thân là Hải Thần, là người thủ hộ (bảo kê) của biển, Đường Tam quyết cho phép thần niệm của Nhận Tuyết xúc phạm tới các sinh linh trong biển.


      Thiên Nhận Tuyết ánh mắt ngưng trọng, thân hình phiêu phù ở giữa trung chợt nhanh chóng lui về phía sau. Nàng chủ ý so đấu thần niệm với Đường Tam, ngược lại là tránh mạnh đánh yếu, như tia chớp lui về phía sau đến cả vạn thước.


      Nàng làm như vậy đương nhiên là phải có nguyên nhân. Chiến đấu với Hải Thần biển rộng đối với nàng vô cùng bất lợi. Mấy ngày nay Nhận Tuyết chỉ là tu luyện các hạng Thiên Sứ thần kỹ của mình mà đồng thời nàng cũng để tâm nhớ lại những lần mình chiến đấu với Đường Tam trước kia, cẩn thận tìm hiểu vì nguyên nhân nào, lúc đó thực lực của mình hơn xa Đường Tam nhưng cũng cách nào giết chết . Trải qua ngừng nghiền ngẫm trong ký ức, nàng phát Đường Tam rất giỏi vận dụng các loại điều kiện có lợi đối với bản thân trong chiến đấu. Bất luận là ở Tinh Đấu đại sâm lâm vận dụng địa hình rừng rậm, hay là khi vận dụng đại hình đại địa, đều có thể đào thoát đuổi giết của mình vào những lúc mấu chốt. ràng là ở phương diện này, bản thân mình kém rất nhiều so với . Chính mình chỉ ỷ lại vào thực lực mạnh mẽ chăm chăm ra sức cường công nên đối với các loại phương thức tận dụng ưu thế như thiên thời, địa lợi phải thua kém rất nhiều.


      Nếu về tuổi tác Thiên Nhận Tuyết so với Đường Tam lớn hơn ít. Nhưng ở phương diện kinh nghiệm thực chiến nàng lại thể thấy bản thân mình cách nào so sánh với . Đường Tam có thể lấy yếu thắng mạnh dĩ nhiên thể phủ nhận là có quan hệ mật thiết với ưu thế song sinh võ hồn và thực lực cường đại của bản thân, nhưng càng thêm trọng yếu là luôn kết hợp gần như hoàn hảo trí tuệ bản thân và tất cả tình thế có lợi cùng chỗ sinh ra khả năng thực chiến siêu việt. Do đó, sau khi bản thân mình thành thần vẫn còn bị đánh bị thương nặng lần, hơn nữa còn suýt chết dưới tuyệt học "Quan Hữu Lệ" của .


      Bởi vậy, trải qua tổng kết trong khoảng thời gian này Nhận Tuyết chẳng những đối với bản thân khắt khe rèn luyện khả năng ứng dụng thần kỹ, mà còn lưu tâm học hỏi ở phương diện kinh nghiệm thực chiến, nên cũng tăng lên ít. Nếu là đối thủ khác có lẽ thực lực thuần túy là có thể thoải mái áp đảo, nhưng đối mặt với kẻ tên là Đường Tam này, lúc cuồng bạo như sư tử, khi lại giảo hoạt như cáo, ràng lại cần đề cao toàn bộ phương thức chiến đấu. Hơn nữa, lần này nàng phải đối mặt là Đường Tam đạt tới thần cấp khiến khả năng chiến thắng của nàng lại càng thêm ít khó khăn. tại đối với Nhận Tuyết mà phương diện duy nhất mà nàng có ưu thế so với Đường Tam chính là thành thần mới qua thời gian ngắn, hiển nhiên đối với lý giải về lực lượng thần cấp nếu so với nàng tự nhiên thua kém khá nhiều.


      Cho nên mặc dù song phương lúc này còn chưa bắt đầu triển khai chiến đấu Thiên Nhận Tuyết toàn lực tranh thủ đem chiến trường đưa về nơi có lợi đối với võ hồn của mình, chính là trung mà phải chiến đấu ở biển nơi thể phủ nhận có lợi đối với kẻ hoàn thành hải thần truyền thừa là Đường Tam.


      Mắt thấy Thiên Nhận Tuyết nhanh chóng lui về phía sau, mặt Đường Tam lộ ra nét cười thản nhiên, xem ra nàng quả nhiên thông minh, sử dụng chính thủ đoạn của mình. Nhưng nàng chẳng lẽ nghĩ rằng, mặt biển mình thể mượn lực lượng của biển rộng để sử dụng sao? thế giới này, biển rộng chiếm 4/5 tổng diện tích, thân là Hải Thần, bản thân ở đại lục có nơi nào mà thể mượn lực lượng của biển cơ chứ? Cũng giống như Thiên Nhận Tuyết ở địa phương nào cũng đều có thể mượn lực lượng của thái dương vậy.


      truy kích Thiên Nhận Tuyết, Đường Tam để Hải Thần Tam Xoa Kích màu vàng xanh trong tay ngang bên cạnh người, chăm chú nhìn đối thủ ở ngoài vạn thước, mỉm cười:


      - để cho ngươi đợi lâu rồi.


      Thiên Nhận Tuyết thấy Đường Tam cũng đuổi tới lại càng thêm tin tưởng vững chắc phải ở mặt biển mới có thể đạt tới trạng thái chiến đấu tối đa, thần niệm khẽ động, kim quang nhàn nhạt ở giữa trung liền trở nên dầy đặc. Đây là trước kia Đường Tam phán đoán chỉ dựa vài vẻ bề ngoài, chỉ có đạt tới cấp bậc đồng dạng, mới có thể cảm nhận được thần niệm của đối phương. Nếu lúc này lại có gã thần cấp cao thủ ở đây, có thể thấy lúc này tại vạn thước trong trung, từ vị trí hai người bắt đầu lan ra, bên chính là đỏ đậm lên ánh vàng, bên còn lại là màu vàng xanh ôn hòa. Đường Tam cùng Thiên Nhận Tuyết (viết tắt tên em này nghe ghê ...thuốc nổ TNT cơ đấy...) thần niệm phân biệt ràng mỗi bên chiếm nửa.


      - Đường Tam, chúc mừng ngươi trở thành hải thần.


      Thiên Nhận Tuyết nhìn Đường Tam cầm Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay, thân trang phục trường bào màu vàng xanh, khiến nàng khỏi nhận ra tim của mình đập nhanh hơn bình thường ít. Đường Tam vốn sở hữu khí chất tao nhã, giờ đây lại tăng thêm vài phần khí chất thần thánh, còn có thâm thúy mà ngay cả nàng cũng nhìn thấu. Thâm thúy cũng thể nghi ngờ là trong những mị lực lớn nhất ở nam nhân, bởi vì nó đại biểu cho sâu sắc. Có thể khẳng định tướng mạo cũng phải thứ vũ khí duy nhất của nam nhân đối với nữ nhân (Còn thứ vũ khí có tính công kích mạnh nhất lại thể lúc nào cũng trưng ra được...Hê hê hê...).


      Đôi khi đối với nữ nhân mà , nội hàm càng thêm trọng yếu.


      Mà Đường Tam thân thành tựu Hải Thần càng có đủ cả hai yếu tố đó, khiến cho Thiên Nhận Tuyết trong lòng vốn có sơ hở tự nhiên bị hấp dẫn, dẫu rằng hai người là cường địch sinh tử cũng thể tránh khỏi.


      - cần khách khí! Ta nghĩ, tại ta có đủ thực lực chiến đấu trực diện với ngươi. Dẫu sao cũng phải cảm tạ ngươi lúc trước hạ thủ lưu tình với ta, ta nghĩ, ta cũng hiểu được nguyên nhân trong đó. Nếu hôm nay ta thắng, ta cũng đồng dạng lưu lại cho ngươi mạng, cho ngươi cơ hội. Cũng là để trả lại cho ngươi phần nhân tình.


      - Ngươi hiểu được sao?


      Thiên Nhận Tuyết chấn động, tâm thần khỏi dao động hồi, trong đầu vụt lên trận cuồng nhiệt lúc trước ở thời điểm truyền thừa Thiên Sứ chi thần, thân thể lúc này thậm chí có chút ươn ướt. Nhìn Đường Tam, tâm thần khỏi sinh ra trận run rẩy.


      Chẳng qua, nàng rất nhanh liền phản ứng kịp, trầm giọng :


      - Đường Tam, ngươi nghĩ muốn dao động gốc rễ tâm thần của ta sao?


      Đường Tam mỉm cười, :


      - Nếu trong lòng ngươi có sơ hở, như vậy, cho dù ta gì, sơ hở này cũng là tồn tại. Dù cho chúng ta thực lực ngang ngửa, dưới tình huống như vậy ngươi có thể chiến thắng ta sao? Buông bỏ thôi, Nhận Tuyết tiểu thư. Nếu ngươi khẳng khái lựa chọn cư, từ nay về sau hỏi đến chuyện của Võ Hồn đế quốc, ta liền có thể buông tha ngươi. Dù sao, ta và ngươi cũng có cừu hận chân chính.


      Lúc trước Thiên Nhận Tuyết mặc dù ở Thiên Đấu đế quốc giả mạo nhẫn nhiều năm, nhưng nàng gây thiệt hại cũng đều là nhằm vào ích lợi của Thiên Đấu đế quốc, cùng với bản thân Đường Tam cũng có cái gì xung đột, càng thể gọi là huyết hải thâm cừu. Hơn nữa, Thiên Nhận Tuyết chỉ lần biểu phong phạm của võ giả, cũng chưa bao giờ làm ra những việc xấu xa như đánh lén, khiến cho Đường Tam đối với nàng lưu lại ấn tượng cũng tệ. Cho nên, mới có lời này.


      Thiên Nhận Tuyết hừ lạnh tiếng:


      - Đường Tam, nếu ngươi muốn dao động tín niệm của ta, ta khuyên ngươi đừng nằm mơ. Đúng vậy, ngươi có kinh nghiệm thực chiến quả phong phú, nhưng ngươi cho là, ta còn lại mắc mưu sao? tại ngươi cũng thành tựu thần vị, như vậy chúng ta có thể dùng lực lượng thần cấp chiến đấu trận thống khoái. Cho dù, ngươi chính là sơ hở trong lòng ta sao chứ, chẳng phải chỉ cần đánh chết Hải Thần ngươi, cái sơ hở này cũng còn tồn tại nữa hay sao?


      Đường Tam thở dài tiếng, cũng có giải thích dư thừa, chỉ có dùng thực lực mới có thể chứng minh hết thảy. Lam quang trong suốt trán nơi có Hải Thần ấn kí màu xanh sáng lên, sau lưng Hải thần bát dực (8 cánh) bắt đầu triển khai. Ngay sau đó, hào quang màu lam vàng loá mắt trong nháy mắt mở rộng, nhanh chóng cùng thân thể Đường Tam kết hợp. Liên tiếp những thanh thanh thúy vang lên trong trung, khối áo giáp màu lam vàng huyễn lệ xuất người Đường Tam, Hải Thần Thần Trang tràn đầy tính chấn nhiếp ra trước mắt Thiên Nhận Tuyết.


      Chứng kiến áo giáp người Đường Tam, Thiên Nhận Tuyết cũng kinh ngạc chút nào, dù sao, tại trí nhớ của Thiên Sứ chi thần mà nàng kế thừa, thần vị đều có thần trang của riêng mình, Thiên Sứ chi thần như thế, Hải Thần tự nhiên cũng ngoại lệ, chẳng qua lai lịch của mỗi thần trang cũng khác biệt, cũng như khi nàng kế thừa Thiên Sứ Thần Trang, chính là lúc trước Thiên Sứ chi thần ở nhân gian truyền thừa nên hiển nhiên dễ dàng nhận biết. Nhất là nàng nhận thấy hoa văn cuộn sóng Hải Thần Thần Trang kia, càng ràng là nó thuộc loại khí chất của Hải Thần. Nhưng Thiên Nhận Tuyết thể lý giải tại sao sau lưng Đường Tam lại có thể triển khai tám cái cánh.


      Tám phiến cánh kia độ lớn sai khác bao nhiêu với sáu cánh Thiên Sứ của nàng,nhưng lại nhiều hơn hai mảnh, những tám cánh a ... Khi nào Hải Thần cũng có được cánh chim? Thần đều có thể bay được, cái này nàng hề nghi ngờ, nhưng làm bá chủ trung, năng lực phi hành của Thiên Sứ chi thần dù là ở trong chúng thần cũng được coi là đứng đầu, còn Hải Thần phải xuất sắc về năng lực tác chiến trong nước. Vậy mà cái gã Đường Tam trước mắt mình, số cánh sau lưng lại nhiều hơn hai mảnh so với cường giả trong trung là mình,cái này lý giải như thế nào a?


      Càng làm cho đồng tử Thiên Nhận Tuyết co rút lại, là người Đường Tam chậm rãi xuất mười cái hồn hoàn, chín hồng lam, mười cái hồn hoàn huyễn lệ loá mắt ra trước mắt nàng. Ít nhất đều là ngoài mười vạn năm tu vi a! Thiên Nhận Tuyết chỉ cảm thấy hô hấp của mình bắt đầu trở nên có chút dồn dập, nàng hiểu được, lúc trước trong giọng của Đường Tam có tự tin cũng tự đại chút nào. Sau khi tiếp nhận truyền thừa Hải Thần thần vị, quả có thực lực cực kỳ mạnh mẽ.


      Sau thoáng giật mình, Thiên Nhận Tuyết lại nhanh chóng bình tĩnh trở lại, Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay chậm rãi nâng lên, chỉ tới Đường Tam. Thái dương chân hỏa nóng rực người nàng bùng phát hình thành ngọn lửa xích kim sắc hừng hực thiêu đốt, bao phủ thân hình nàng cùng Thiên Sứ Thánh Kiếm. Đồng dạng mười cái hồn hoàn lộ ra bên ngoài cơ thể đối diện với Đường Tam, tuy rằng về phẩm chất kém cỏi bậc, nhưng ít ra ở số lượng hai người cũng phân cao thấp.


      Thần cấp chiến đấu là hết sức ác liệt, Thiên Sứ chi thần và Hải Thần, Đường Tam và Thiên Nhận Tuyết, rốt cục phải chính thức quyết chiến. Hai người đối mặt với đối phương, thần lực bản thân đều hề cố kỵ điên cuồng súc tích.


      Đúng vậy, Đường Tam mới chỉ vừa đạt được Hải Thần thần lực, có nhiều kỹ năng thuộc về Hải Thần cũng kịp tìm hiểu ràng, lại càng có cơ hội diễn luyện trong thực chiến. Nhưng là, được quên rằng quá trình truyền thừa của Đường Tam giống với Thiên Nhận Tuyết. Thiên Nhận Tuyết trong lúc tiến hành Thiên Sứ truyền thừa thông qua phần lớn khảo hạch đều có giúp sức của tổ phụ nàng là Thiên Đạo Lưu, khiến cho nàng tránh được rất nhiều phiền toái. Luận về thiên phú, nàng có phần theo kịp Đường Tam, lại có thể thành tựu Thiên Sứ chi thần sớm hơn bước so với Đường Tam, có thể ràng nhận thấy trợ giúp của Thiên Đạo Lưu ở trong đó.


      Mà Đường Tam và nàng lại càng khác biệt, trong lúc tiến hành Hải Thần cửu khảo, Hải Thần đấu la Ba Tái Tây trợ giúp chút nào, thậm chí còn có lúc nảy sinh sát niệm với , toàn bộ quá trình khảo hạch cũng trở nên khó khăn hơn. Đó cũng là nguyên nhân trọng yếu khiến Hải Thần thân hòa độ của có thể vượt qua trăm phần trăm khi mới hoàn thành bát khảo.


      bên dưới trợ giúp của tổ phụ rất nhanh hoàn thành khảo nghiệm, bên là từng bước từng bước trải qua nhiều đau khổ mới có được thực lực như ngày hôm nay. quá trình thành thần mà lý giải, tuy rằng Đường Tam vừa mới truyền thừa xong, nhưng cũng giống như tưởng tượng của Thiên Nhận Tuyết, là hiểu biết của đối với Hải Thần năng lực cực kỳ xa lạ. nên quên, lúc trước khi còn chưa có chính thức thành thần, có thể học được ba thức trong Hoàng Kim Thập Tam Kích của Hải Thần.


      Xích kim sắc cùng lam vàng sắc, hình thành tranh phong rực rỡ trung thể ràng va chạm gắt gao giữa thần niệm của hai người, bên là Hải Thần chi quang bao la tựa biển rộng, bên Thiên Sứ chi quang tựa ánh mặt trời rọi khắp đại lục, thần niệm của bọn họ dưới áp lực của đối phương đều dần dần tăng lên tới trình độ cực hạn. Cũng bên nào triển khai lĩnh vực, đồng dạng là thần cấp, bọn họ hiểu rằng ai thi triển lĩnh vực trước ngược lại còn có thể bị đối thủ tìm được sơ hở. Mà phương thức chiến đấu đơn giản nhất, trực tiếp nhất lại dễ dàng xuất sơ hở, chính là tấn công trực tiếp.


      Quang mang nhàn nhạt lóe ra trong mắt Đường Tam càng ngày càng trở nên sáng rực, trong mắt hào quang mỗi lần lóe ra là khí xung quanh đều phát sinh vặn vẹo kịch liệt (kinh dị), Hải Thần Tam Xoa Kích chỉ xéo lên trung, giống như tranh phong cùng vầng thái dương, ánh sáng lam ngọc, ánh vàng rực rỡ khiến mỗi cái vân văn Hải Thần Thần Trang của đều chậm rãi sáng lên. Nhìn qua từ khải giáp đánh giá, Hải Thần Thần Trang của Đường Tam mạnh hơn Thiên Sứ Thần Trang của Thiên Nhận Tuyết ít về vẻ huyễn lệ.


      Phát động công kích đầu tiên chính là Thiên Nhận Tuyết, nàng tích tụ thái dương chân hỏa khá lâu nên năng lượng ngưng tụ quá mức khổng lồ, nếu bùng nổ, ngay cả thân thể nàng cũng tiếp nhận được.


      Thiên Sứ Thánh Kiếm chợt giơ lên cao ..., trong phút chốc, cột lửa xích kim sắc lớn tựa bóng kiếm xuất đỉnh đầu Thiên Nhận Tuyết, lấy Thiên Sứ Thánh Kiếm làm gốc, nhắm thẳng vào trung, nhưng lúc này áp lực lại tập trung hoàn toàn lên thân thể Đường Tam. Giờ này khắc này, thần niệm của Thiên Nhận Tuyết cũng hòa hợp thành thể với kiếm này, tinh khí thần trong nháy mắt đạt tới trạng thái đỉnh cao.


      Quả nhiên trong thời gian đến tháng này, nàng hiển nhiên có nhàn rỗi.


      Đường Tam trong lòng thầm cảm thán, Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay cũng khẽ động.


      Oanh.


      Ở sau lưng Đường Tam trong vòng cả cây số, biển rộng nháy mắt sôi trào, nháy mắt hóa thành từng cột sóng lớn ầm ầm dựng lên, tất cả sinh linh tại đây đều bị lực lượng nhu hòa lặng yên đưa đến chỗ xa hơn, chỉ có tối thuần túy nước biển cuồng bạo gào thét trung.


      Thủy nguyên tố thuần khiết trong nháy mắt hóa thành đạo lốc trong suốt màu xanh xoay quanh trào lên theo dẫn động của Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Thiên Nhận Tuyết đương nhiên chờ đợi Đường Tam chuẩn bị xong, thái dương thánh kiếm kéo dài đến trăm mét chém xuống, giữa trung lên đạo điện chớp lãnh màu đen, đó là kỳ cảnh xuất khi thái dương thánh kiếm mạnh mẽ cắt đứt khí, trong khoảng khắc gần như xích kim sắc cự kiếm tới đỉnh đầu Đường Tam. Đại lượng thủy nguyên tố chưa kịp ngưng tụ bị cỗ thái dương chân hỏa khủng bố kia quét qua đều bốc hơi lên.


      Khi xích kim sắc cự kiếm trong nháy mắt tới đỉnh đầu của Đường Tam, khóe miệng của Thiên Nhận Tuyết xuất nét cười lạnh thản nhiên, trong lúc cùng Đường Tam chuyện nàng chủ động hấp thụ lượng lớn thái dương chân hỏa để chờ Đường Tam động thủ. Súc thế lâu, thái dương thánh kiếm đối mặt với chuẩn bị vội vã của Đường Tam cho dù thể đánh bị thương nặng, ít nhất cũng có thể đem kẻ vừa thành thần là đánh đến luống cuống tay chân. Tại thần cấp chiến đấu, phương nếu bị rơi vào hạ phong muốn vãn hồi là cực kì dễ dàng.


      Nhưng có rất nhiều tình, tình huống có chút nào tương đồng với suy đoán. Đối mặt với áp lực của thái dương thánh kiếm từ trời chém xuống, mắt thấy đại lượng thủy nguyên tố này bị bốc hơi, Đường Tam lại kích động chút nào. Giống như Tiểu Vũ qua, khi còn là Phong Hào Đấu La cũng còn e ngại Thiên Nhận Tuyết, huống chi tại thành tựu Hải Thần!


      Hải Thần Tam Xoa Kích ở giữa trung vẽ lên vòng cung lớn quán chú năng lượng của Hải Thần chi tâm tỏa hào quang mạnh mẽ, nháy mắt đem thủy nguyên tố chưa bị thái dương thánh kiếm phá hư thu nhập trong đó, cái quang hoàn màu vàng lam lớn đột nhiên xuất đỉnh đầu Đường Tam, đây là thức thứ nhất của Hoàng Kim Thập Tam Kích, Vô Định Phong Ba.


      tại Đường Tam quả còn thể thông hiểu tất cả thần kỹ của Hải Thần, nhưng ba chiêu đầu trong Hoàng Kim Thập Tam Kích sớm học được lại nắm rất ràng. tại có được thần lực chân chính của Hải Thần, thần kỹ cường đại này liền trực tiếp phát huy ra hiệu quả chân chính.


      Giữa trung, thái dương thánh kiếm cường hãn như vậy mà dưới tác động của quang hoàn màu vàng lam kia lại bị suy yếu rất nhiều, cổ tay Đường Tam huy động liên tục, vòng lại vòng quang hoàn xuất ở khoảng đỉnh đầu , dưới tác động liên tục của quang hoàn màu vàng lam kia, năng lượng của thái dương thánh kiếm lại dần dần tiêu tán. Hơn nữa, với kháng cự của Vô Định Phong Ba nó thể thực chém xuống.


      Thần niệm của Thiên Nhận Tuyết nháy mắt bùng nổ, muốn phá vỡ quang hoàn sinh ra từ Vô Định Phong Ba, nhưng Đường Tam sớm dùng chiêu thức ấy đối phó cũng đồng dạng là thần niệm bùng nổ, Hải Thần bát cánh sau lưng vỗ , tầng lam quang cuộn sóng phóng lên cao, cường ngạnh va chạm chặt đứt thần niệm của Thiên Nhận Tuyết liên hệ với thái dương thánh kiếm, phối hợp với Vô Định Phong Ba mạnh mẽ hóa giải chiêu thái dương thánh kiếm này.


      Ánh sáng xích kim sắc lưu lại trung vụt hình thành đạo ánh sáng loá mắt, Thiên Nhận Tuyết mắt thấy lực công kích của thái dương thánh kiếm thể bộc phát liền quyết định nhanh, vạn thước khoảng cách đối với thần cấp cường giả như bọn , chẳng qua chỉ trong chớp mắt vượt qua, nhân kiếm hợp nhất, thiên sứ thánh kiếm nhắm thẳng trước ngực Đường Tam. Tất cả ngọn lửa Xích kim sắc trong nháy mắt nội liễm thiên sứ thánh kiếm. Thánh kiếm vào giờ khắc này biến thành xích kim sắc trong suốt, giống như là khối thủy tinh xích kim sắc bình thường, có thể thấy được trong đó chứa cường độ thái dương chân hỏa khủng bố ra sao.


      So cận chiến? Đường Tam nào sợ ai. Đối mặt công kích của Thiên Nhận Tuyết, Đường Tam cước đạp Quỷ Ảnh Mê Tung, thân thể hư ảo lóe ra trung, Hải Thần Tam Xoa Kích lại mang từng đạo quang ảnh hư ảo, cái lại tiếp cái quang hoàn màu vàng lam phóng thích, bề ngoài của Vô Định Phong Ba, ngoài việc hóa giải công kích của địch nhân lại càng thêm trọng yếu đó chính là mang lại thời gian dài hạn chế địch nhân. Trước kia Đường Tam khi còn là phong hào đấu la khi đối mặt Thiên Nhận Tuyết đương nhiên sử dụng, bởi vì chiêu này có khả năng thành công. Nhưng tại lại giống, thành tựu Hải Thần, dưới tình huống cấp bậc giống nhau, xác xuất thành công của Vô Định Phong Ba ít nhất cũng tới 50%. Mà khi thân thể Thiên Nhận Tuyết bị định thân tới tám giây thời gian, như vậy, trận chiến đấu này ít nhất cũng giải quyết xong nửa.


      Mắt thấy quang hoàn màu vàng lam kia phóng về phía mình, trong lòng Thiên Nhận Tuyết nhất thời sinh ra cảm giác nguy cơ mãnh liệt, Thiên Sứ lục cánh sau lưng nháy mắt mở ra, thân ảnh vốn cấp tốc vọt tới đột ngột ngừng lại, cứ như vậy tạm dừng ở giữa trung, lục cánh vẫy động, thân thể nàng vọt tới trước, trực tiếp vẽ ra góc chín mươi độ trung phóng lên cao.


      Thái dương bỗng trở thành bóng dáng của Thiên Nhận Tuyết, hư ảnh lớn màu vàng ra sau lưng nàng, cùng bản thể nàng giống nhau như đúc. Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay phải chuyển thành chưởng đao, Thiên Nhận Tuyết mắt phượng sát khí đại thịnh, môi đào khẽ mở, phun ra bốn chữ lạnh như băng:


      - Thiên Sứ, thẩm lí và phán quyết. (Thiên sử, thẩm phán) (dịch ra tiếng Việt thành 7 chữ,thế mới biết tại sao nước ta tỉ lệ lạm phát cao đến vậy...chán...).


      Ông.


      Trong lúc đó trời đất, khí kịch liệt run rẩy chặp, Đường Tam chỉ cảm thấy thân thể của mình dường như bị ai đó dùng sức đè ép chút, cứ như vậy xuất lát trì trệ. Thời gian trì trệ này còn chưa đến giây mà trong thời gian ngắn ngủi này công kích của Thiên Nhận Tuyết hoàn thành.


      đạo kim quang trong vắt từ bầu trời giáng xuống, trực tiếp dừng người, đạo quang mang này cũng phải là do Thiên Nhận Tuyết phát ra, mà là đến từ chính vầng thái dương cao cao bầu trời. Ánh sáng thẩm lí và phán quyết, trong những chiêu thức có lực sát thương cực kỳ khủng bố của Thiên Sứ chi thần.


      Đường Tam chỉ cảm thấy cỗ nhiệt lưu gì sánh kịp trong nháy mắt truyền khắp toàn thân, Hải Thần Thần Trang người tức thời rực sáng màu vàng lam vô cùng mãnh liệt, ngăn cản kim quang này xâm nhập, dù vậy thân thể vẫn là bị đè ép mạnh mẽ từ trung xuống dưới. Trong khi quang mang nóng cháy chiếu rọi xuống, động tác của trở nên cực kỳ chậm chạp, mà thần lực trong cơ thể cũng tan rã nhanh chóng như băng tuyết dưới ánh mặt trời.


      Thiên Nhận Tuyết dùng động tác đầy bất ngờ chuyển hướng chín mươi độ hơn nữa lại nhanh như chớp đem thần kỹ hoán chuyển đánh trúng mục tiêu là Đường Tam. Thực chiến thần cấp kỹ xảo này là thu hoạch của nàng trong mấy ngày khổ luyện.


      Nếu đổi lại là người có thuộc tính mang thiên hướng hắc ám, bị ánh sáng thẩm lí và phán quyết này dừng ở người nhất định phải bị thương nặng. Bên trong ánh sáng Thẩm lí và phán quyết có chứa lực lượng quang minh thần thánh quá cường đại, căn bản là quang minh thánh hỏa ngưng tụ mà thành, cũng là Thiên Sứ chi thần mượn thái dương thần lực làm thành thế công kích cường đại.


      Chẳng qua, Đường Tam thân là Hải Thần bản thân cũng có được thuộc tính quang minh, là quang minh kết hợp cùng thủy, đối mặt ánh sáng thần thánh quang minh thẩm lí và phán quyết này, ít nhất trong khoảng thời gian ngắn cũng đến mức bị thương nặng, nhưng chỉ riêng với lượng thần lực bị tiêu hao chỉ lúc sau, Đường Tam cùng với Thiên Nhận Tuyết địa thực lực là đồng dạng phát sinh biến hóa.


      - Hải thần, cắn nuốt.


      thanh trong trẻo mà trầm ổn từ trong miệng Đường Tam thốt ra, Hải Thần Tam Xoa Kích ở ngay trong ánh sáng thẩm lí và phán quyết chậm rãi giơ lên. Ngọc bích hình thoi ngực hào quang đại phóng, hào quang màu vàng lam mênh mông từ người Đường Tam lan tỏa, nháy mắt quay chung quanh thân thể hình thành cái lốc xoáy màu vàng lam đường kính mười thước, mạnh mẽ đem ánh sáng thẩm lí và phán quyết bao phủ thân thể khu trừ.


      Trong mắt Thiên Nhận Tuyết hàn quang chợt lóe, là chủ trì giả của ánh sáng thẩm lí và phán quyết, nàng tự nhiên có thể cảm giác được Đường Tam phóng thích lực phản kháng cường đại, nhưng ở tình huống chiếm ưu thế nàng đương nhiên bỏ mất cơ hội như vậy, Thiên Sứ chi kiếm trong tay vẽ lên chữ thập trung, hóa thành chữ thập Xích kim sắc tinh khiết nhập vào trong ánh sáng thẩm lí và phán quyết.


      - Thiên sứ, tinh lọc.


      Oanh.


      Ánh sáng thẩm lí và phán quyết chợt mạnh mẽ nở rộng thành quang cầu Xích kim sắc lớn đem Đường Tam cùng với lốc xoáy màu vàng lam phóng thích hoàn toàn bao phủ ở bên trong. Nhiệt độ tăng lên dữ dội gần như trong nháy mắt liền lên tới mấy ngàn độ. Ánh sáng thẩm lí và phán quyết này qua chuyển hóa mà thành ánh sáng tinh lọc có được tính kết dính lớn, hơn nữa Thiên Nhận Tuyết lại ngừng đưa vào Thiên Sứ thần lực cùng với dẫn dắt tác dụng của thái dương chân hỏa thêm vào, quang cầu Xích kim sắc kia trở nên càng lúc càng lớn. Nhiệt độ cũng càng ngày càng tăng cao, Thiên Nhận Tuyết bằng vào năng lượng khủng bố này đem thân thể Đường Tam trực tiếp luyện hóa.


      Cảm thụ được chung quanh thân thể giống như lò luyện cùng với thái dương chân hỏa kia ngừng được tăng cường, Đường Tam khỏi nhíu mày. có thể là bị Thiên Nhận Tuyết đánh cho trở tay kịp. Quả , vừa mới đạt được Hải Thần truyền thừa nên đối với Hải Thần thần lực của bản thân còn chưa hoàn toàn quen thuộc. Huyền Thiên công trong cơ thể hoàn toàn chuyển hóa thành Hải Thần thần lực, còn là năng lượng thuần chính mầu trắng ngà quen thuộc. Mặc dù việc này cũng làm lực lượng của Đường Tam trở nên hoàn hảo nhưng lại khiến có chút lạ lẫm, Thiên Nhận Tuyết ràng là lợi dụng cơ hội vẫn chưa quen thuộc thần lực định đem trực tiếp hòa tan, nhưng Đường Tam dẻo dai lại có thể dễ dàng đánh bại như vậy ư?


      Ý niệm khẽ động, Hải Thần thần lực của Đường Tam trong nháy mắt cùng Thiên Sứ thần trang hòa hợp làm , Hải Thần bát cánh sau lưng che chở bản thân hình thành màn hào quang màu vàng lam bao phủ thân thể , đem thái dương chân hỏa nóng cháy ngăn cách bên ngoài, cùng lúc đó, vai phải Đường Tam kiên khải long thủ trạng (khải giáp hình đầu rồng) chợt lóe sáng, đạo năng lượng hình rồng màu vàng lam từ trong cơ thể xuất cùng tiếng rồng ngâm lảnh lót vang lên, quay chung quanh thân thể Đường Tam vòng mạnh mẽ xua tan vài phần thái dương chân hỏa kia.


      Đường Tam trực tiếp ném Hải Thần Tam Xoa Kích vượt qua khoảng cách ngàn thước vòng lại công kích về phía sau, có Hải Thần thần lực duy trì, thức thứ hai của Hoàng Kim Thập Tam Kích này có thể phát huy đầy đủ uy lực vốn có. Tiếng gầm rú kịch liệt vang lên, năng lượng dao động cuồng mãnh sinh ra lực bùng nổ mãnh liệt.


      ràng, năng lượng thái dương chân hỏa hạn chế thân thể Đường Tam ở trước mặt là cực mạnh, mà ở mặt sau tự nhiên bị yếu vài phần. Ở khoảng ngàn thước chịu lực nổ mạnh kịch liệt nhất thời xuất cái khe.


      Thiên Nhận Tuyết thần niệm đều tập trung ở Đường Tam, mắt thấy phát động phản kích đương nhiên cho cơ hội như vậy, Thiên Sứ thần trang hào quang đại phóng, thái dương chân hỏa được tăng cường thêm bước, trong nháy mắt đem vết rách kia vá lại, căn bản để cho Đường Tam có cơ hội phá nhà giam bằng thái dương chân hỏa này.


      Đường Tam vốn cũng hi vọng chỉ mượn lực lượng kích kia đột phá phong tỏa của Thiên Nhận Tuyết, nếu đơn giản như vậy, vậy đối thủ của cũng xứng đáng là vị thần. Trong nháy mắt xuất vết rách với cũng đủ. Năng lượng hình rồng màu vàng lam kiên khải bay ra liền theo cơ hội đó trong nháy mắt chui ra ngoài.


      Tiếng rồng ngâm vang vọng chín tầng trời, biển rộng sôi trào, vô số điểm sáng màu lam điên cuồng từ bên trong biển rộng bay ra hướng tới năng lượng hình rồng ngưng tụ lại. Thiên Nhận Tuyết lúc này tinh lực đều dùng để phóng thích thái dương chân hỏa ý đồ luyện hóa Đường Tam, mắt thấy năng lượng hình rồng kia bay về phía biển rộng, nàng cũng có biện pháp gì. Đường Tam tự thân bộc phát Hải Thần thần lực so với trong tưởng tượng của nàng còn muốn khổng lồ hơn, chỉ cần nàng có chút lơi lỏng, Đường Tam có thể phá hỏa mà ra. tại việc Thiên Nhận Tuyết muốn làm chính là thừa dịp Đường Tam còn có cơ hội phản kích toàn diện phát động trước, tận mọi khả năng tiêu hao Hải Thần thần lực của , khuyếch đại thêm bước ưu thế của mình.


      Nhưng Thiên Nhận Tuyết vẫn là xem thường Hải Thần thần lực, hoặc là ếch ngồi đáy giếng (Nguyên tác:Mắt nhìn biển rộng).


      Năng lượng hình rồng được các điểm sáng màu lam ở biển rộng rót vào, hình dạng lớn lên biết bao nhiêu lần, gần như chỉ trong vài lần chớp mắt dài đến trăm mét, trở thành cự long màu vàng lam.


      Thiên Nhận Tuyết ngưng tụ, chính là thái dương chân hỏa, mà Đường Tam thi triển cự long màu vàng lam này lại là lực lượng của đại hải- Thái thực thủy lực.


      Đúng vậy, năng lượng của mặt trời so với hải dương lại càng thêm vô cùng vô tận, cũng càng cường đại hơn. Nhưng, lực lượng càng mạnh cũng lại càng khó có thể khống chế. Thiên Nhận Tuyết thân là Thiên Sứ chi thần, cũng phải Thái Dương thần, nàng có khả năng hoàn toàn hấp thu thái dương lực lượng, chỉ có thể là mượn phần . Mà Đường Tam lại giống nàng, thân là Hải Thần, toàn bộ lực lượng của biển rộng đều có thể nắm trong tay.


      Ở thần giới, Thiên Sứ chi thần và Hải Thần đều là chủ thần.


      Mà người thừa kế hai đại thần vị, ai có lực lượng mạnh hơn dựa vào quá trình truyền thừa của bọn họ.


      Cự long dài trăm mét, mang theo Thái thực thủy ngưng tụ mà thành thân thể khổng lồ, chợt từ phía sau rít gào hướng tới lò luyện hình thành bởi thái dương chân hỏa.


      Xoẹt.


      đạo long quyển phong (lốc vòi rồng) mờ mịt sương trắng nháy mắt phóng lên cao, thái dương chân hỏa cùng Thái thực thủy hai đại năng lượng trái ngược dưới va chạm liền bùng nổ, bên trong đường kính vạn thước trung hết thảy đều trở nên vặn vẹo, sương trắng trung bạo xuất lan rộng, tất cả sinh vật phi hành trong vòng ngàn dặm trung vào giờ khắc này hoàn toàn bị tiêu diệt khiến phạm vi này gian trở nên trống trơn thoáng đãng.


      Thái dương chân hỏa và cự long Thái thực thủy đồng thời biến mất, Thiên Nhận Tuyết cũng chịu lực phản chấn mãnh liệt mà bay ngược ra sau, nhưng nàng cũng thất vọng chút nào. Đúng vậy, Đường Tam bằng vào phản kích mạnh mẽ thoát khỏi lò luyện bằng thái dương chân hỏa của nàng, nhưng nàng có thể cảm giác ràng, qua thái dương chân hỏa của bản thân thiêu đốt Hải Thần thần lực của Đường Tam tiêu hao rất nhiều, ít nhất tiêu hao so với mình là lớn hơn. Ở tình huống song phương đều có thể bằng vào thần lực tự khôi phục tốc độ như nhau, điểm ưu thế này nếu tận dụng ngừng nâng lên, như vậy, thắng lợi của trận chiến này chính là thuộc về mình.


      Thân thể Đường Tam tiếp cận mặt đất, bộ dáng của nhìn qua quả chật vật hơn ít nếu so với Thiên Nhận Tuyết, mái tóc dài màu lam ở sau lưng có chút tán loạn, Hải Thần bát cánh ngừng huy động mới có thể ổn định lại thân thể của mình. Nhưng ánh mắt của lại vẫn như trước bình tĩnh, thâm thúy mà cổ xưa. Dường như cũng bị ảnh hưởng của kích lúc trước.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 318: Sóng biếc, Hải Thần, xanh thẳm vô tận

      Trong nháy mắt khi điểm đầu và điểm cuối của vòng cung dung hợp lại, quang hoàn màu vàng đỏ xuất ở xung quanh thân thể Thiên Nhận Tuyết, mà trong quang hoàn này, quang mang màu vàng đỏ phút chốc dâng lên, giống như là mặt trời từ giáng xuống, xuất ở sau lưng Thiên Nhận Tuyết vậy.


      - Thiên- Sứ- lĩnh- vực.


      Thiên Nhận Tuyết giơ Thiên Sứ thánh kiếm cao quá đầu, nàng cho Đường Tam cơ hội tạm nghỉ lấy hơi, Thiên Sứ lĩnh vực chuyên thuộc về Thiên Sứ thần cuối cùng phóng ra.


      trung trong tích tắc hoàn toàn biến thành màu vàng, duy có đĩa tròn màu vàng đỏ giống như mặt trời sau lưng Thiên Nhận Tuyết đó vẫn ràng như vậy, ngay đến cả ánh thái dương , trong thời khắc này cũng bị che lấp bên ngoài, trời đất dường như toàn bộ tràn ngập ánh kim quang này, đến cả biển cả nơi xa cũng bị chiếu rọi thành màu vàng. Điều này khiến cho Đường Tam có cảm giác giống như là lần nữa lại trở về nơi truyền thừa giao phó thần lực cho vậy.


      Đột nhiên, cảnh tượng trong trung biến đổi, dưới chiếu rọi của kim quang thần thánh đó, thân thể Thiên Nhận Tuyết phút chốc biến hóa, hóa hai, hai biến bốn, trong chớp mắt phân ra vô số Thiên Nhận Tuyết xuất giữa trung, mà mỗi Thiên Nhận Tuyết tay đều cầm Thiên Sứ thánh kiếm giơ cao quá đầu, sau lưng đĩa tròn màu vàng đỏ chiếu xuống mặt đất, và tất cả Thiên Nhận Tuyết mới xuất này, phương hướng chiếu rọi của đĩa tròn sau lưng họ đều là Đường Tam.


      Đường Tam chỉ cảm thấy cơ thể bản thân giống như đột nhiên trở nên nặng trăm vạn cân, với thực lực cấp thần của cũng bị áp bức đến thở nổi.


      - Đại nhật, Thiên Sứ, Vạn Dương Lăng Thiên.


      Số lượng Thiên Nhận Tuyết đếm đó đồng thời hét lớn ra tiếng, trong trung thanh cuồn cuộn, mặt đất xung quanh thân thể Đường Tam trong tiếng thét lớn này vỡ tan từng tấc. Trong phạm vị xích dương đó chiếu rọi, cả lục địa lại chầm chậm chìm xuống.


      Ngẩng đầu nhìn trời, Đường Tam nhắm mắt lại, Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay chầm chậm chỉ lên trung. Sắc mặt có chút ngưng trọng, những hoa văn dạng sóng Hải thần thần trang dường như sống lại, đặc biệt là Hải thần bát dực sau lưng, ngừng nhè vẫy động, từng tầng ánh sáng màu thủy lam sắc từ nội thể Đường Tam dập dờn mà ra, đối diện với bầu trời biến thành màu vàng giao với vàng đỏ, kể cả là hải dương trong phạm vi này, giống như cũng đều bị Thiên Sứ lĩnh vực trong trung đó áp chế hoàn toàn. có thể làm thế nào? Thiên Nhận Tuyết căn bản cho cơ hội lấy hơi hồi phục thần lực, công kích nối liền chút sơ hở, đáng sợ nhất là, nàng mỗi lần phát động công kích, so với lần trước đó đều càng thêm mạnh mẽ.


      Hải Thần Tam Xoa Kích chầm chậm giơ lên, lam quang như sóng nước đó lấy Hải Thần Tam Xoa Kích làm trung tâm từ từ ngưng tụ lại, bảo thạch hình thoi ở trung tâm Hải Thần tam xoa khôi đột nhiên sáng lên, lấy thân thể làm trung tâm, hoa văn dạng sóng màu thủy lam đó phút chốc khuyếch trương ra. Bầu trời là màu vàng, nhưng trong nháy mắt này, đại địa lại hoàn toàn biến thành màu xanh. Nước biển bị kim quang chiếu rọi đồng thời biến thành màu vàng đó cũng hồi phục lại màu sắc vốn có.


      - Hải- Thần- lĩnh- vực.


      Vụ khí màu lam nhạt chính từ trong lam sắc vô tận này lẳng lặng bốc lên. Biển cả vốn sóng vỗ mãnh liệt đột nhiên trở nên tĩnh lặng dị thường, hư ảnh Hải thần cực lớn chầm chậm từ sau lưng Đường Tam ra. Mười viên hồn hoàn thân toàn bộ đều phóng ra quang thải lóa mắt.


      Tại thời khắc này, thân thể Đường Tam đột nhiên trở nên hư ảo, nhưng thần niệm của lại trở nên ngưng thực dị thường. Thiên Nhận Tuyết vốn mượn Vạn Dương Lăng Thiên áo nghĩa của Thiên Sứ thần phong tỏa thân thể , nhưng lúc này đột ngột phát , thân thể Đường Tam lại biến thành phiêu hốt bất định. ràng đứng tại đó, nhưng lại ngập tràn cảm giác chân thực.


      Vạn Dương Lăng Thiên, cuối cùng cũng là có phạm vi giới hạn. Nhưng lam sắc từ thân thể Đường Tam phóng ra lại điểm khắp cả đại dương. Năng lượng màu thủy lam từ mặt biển bốc lên, năng lượng thủy nguyên tố thuần túy nhất trong biển cả ầm ầm dâng lên, giống như là từ trong biển rộng nguyên bản lại tách ra thêm mảnh hải dương khác vậy. Với thần niệm ngưng thực kia Đường Tam vượt qua Thiên Nhận Tuyết, dẫn động những con sóng động trời vô biên vô tận, rồi chính từ trong biển rộng cuộn lên.


      - Sóng biếc, Hải Thần, xanh thẳm vô tận.


      Thanh thấp trầm từ trong miệng Đường Tam thốt ra. thanh của giống như có lực lượng công kích, nhưng trong thời khắc này, thanh trầm ổn đó của lại trở thành nguồi cội bạo phát lực lượng của biển cả.


      Vạn Dương Lăng Thiên gần như bạo phát trong cùng thời gian. Xích dương sau lưng mỗi Thiên Nhận Tuyết đều hóa thành sao băng màu vàng đỏ cực lớn từ trời giáng xuống, ném về phía Đường Tam. Mà cũng chính tại lúc này, sóng lớn màu lam thẫm do cả biển rộng hình thành nên cũng theo đó dâng lên mãnh liệt.


      Khi lửa gặp phải nước, mặt trời đỏ gặp phải sóng biếc, Thiên Sứ thần đối diện Hải thần, năng lượng hoàn toàn tương phản, lại cùng cấp độ nháy mắt va chạm vào nhau. Kết quả cuối cùng phải dựa vào lực lượng tuyệt đối đó của bọn họ để quyết định. kích này, bất luận là Đường Tam hay Thiên Nhận Tuyết căn bản đều có nửa phần cơ hội mưu lợi. Bọn họ chỉ có thể thôi động tất cả lực lượng mà bản thân có thể phát động va chạm cùng đối phương.


      Vàng đỏ và xanh thẳm, tiếng nổ lớn ầm ầm thậm chí khiến cả Đấu La đại lục đều vì nó mà run rẩy. Tòa thành phố cách nơi này gần nhất đại khái là dưới ba trăm dặm, tất cả cư dân đều nhìn thấy ràng màn diễm lệ như vậy ở nơi xa.


      chấn động của đại địa giống như thế giới sắp hủy diệt rồi vậy, người dân trong thành phố đó rơi vào trong khủng hoảng cực độ.


      Mặt trời đỏ cuối cùng thể làm bốc hơi nổi toàn bộ sóng xanh, quang manh màu xanh thẳm vô cùng vô tận đó lại đem số sao băng màu vàng đỏ đếm đó lẳng lặng nuốt chửng.


      Thiên Nhận Tuyết đem theo vẻ mặt thể tưởng được, tràn ngập khiếp sợ bị quang mang màu xanh thẳm đó cuốn vào trong trung. Thứ nàng cảm thấy, lại là ấm áp vô tận, trong vòng ôm của làn sóng xanh thẳm ấm áp mà nhu hòa này, bất giác sinh ra cảm giác mệt mỏi uể oải, giống như chỉ có ở trong nó chìm vào giấc ngủ, mới là chuyện đẹp đẽ nhất.


      Thiên Nhận Tuyết cắn chặt đầu lưỡi, quang manh vàng đỏ chợt từ trong Thiên Sứ thần trang phóng xuất ra, cố nén cảm giác mệt mỏi đó, phút chốc phóng lên cao, cuối cùng vẫn phá được vòng vây xanh thẳm đó, tự thân hóa thành đạo lưu quang phóng vào trong trung. Còn thần lực và thần niệm của nàng, lại giảm xuống rất nhiều khi bị sóng lớn xanh thẳm cuốn lên trước đó, hơn nữa còn là giảm thấp hề cảm giác được, trực tiếp thoát ly nó, mới cảm nhận được.


      Bầu trời vẫn là màu vàng như cũ, đó là màu vàng của Thiên Sứ lĩnh vực. Đại địa cũng vẫn màu lam như cũ, đó là màu lam của Hải Thần lĩnh vực.


      Hai đại cường giả cấp thần, ai cũng thể dùng lĩnh vực của bản thân hủy diệt lĩnh vực của đối phương, chỉ có thể dùng nó để tăng cường thần kỹ bản thân. Dưới tình trạng bị áp chế ở thế yếu tuyệt đối, Đường Tam tận lực vãn hồi lại cục thế, những đánh tan được công kích áo nghĩa kia của Thiên Nhạn Tuyết, ngược lại còn lẳng lặng đem Thiên Sứ thần lực của nàng hóa bộ phận, tuy tạo thành tổn thương, nhưng thể nghi ngờ rằng, va chạm lần này, Đường Tam chiếm được thế thượng phong toàn diện.


      Vì sao lại như vậy? Thiên Nhận Tuyết phát động công kích tiếp nữa, để mặc cho Thiên Sứ lục dực sau lưng dựa vào chiếu rọi của Thiên Sứ lĩnh vực trong trung nhanh chóng hồi phục lại.


      Nàng hiểu, song phương cùng cấp bậc là thần, vì sao bản thân thi triển ra công kích cấp bậc áo nghĩa lại thể chống lại được Đường Tam. Lẽ nào chính là vì nguyên nhân lưng tựa biển cả sao?


      - Rất kỳ quái phải ?


      Đường Tam mở hai mắt, mặt mỉm cười nhìn về Thiên Nhận Tuyết trung. cũng phát động công kích tiếp.


      Thiên Nhận Tuyết lạnh lùng nhìn , môi mím chặt, Thiên Sứ thần lực trong nội thể điên cuồng vận chuyển, tùy lúc chuẩn bị công kích tiếp.


      - Kỳ thực, ngươi cần thấy kỳ quái, lực lượng mà ta có thể điều động sở dĩ có thể vượt qua ngươi, phải vì duyên cớ ta kề sát biển. Chúng ta đều là thần, cũng giống như ngươi có thể vào bất cứ lúc nào, dưới bất cứ tình trạng nào điều động lực lượng của mặt trời vậy, ta cũng có thể tùy lúc tùy nơi điều động lực lượng của biển cả. kích này, sở dĩ ta có thể chiếm thượng phong từ trong thế yếu, đây chính là cách biệt về thực lực tuyệt đối giữa ta và ngươi. Tuy ngươi, ta đều là thần, thế nhưng, thần niệm của ngươi lại yếu hơn ta. Mà khả năng điều động lực lượng ngoại giới, lại là do thần niệm quyết định. Thần niệm của ngươi bằng ta, thái dương lực mà ngươi điều động tự nhiên nhiều bằng đại hải lực ta điều động, vậy sao có thể chiến thắng được ta chứ?


      - Ngươi bậy. Cùng là thần, vì sao thần niệm của ta lại bằng ngươi?


      Thiên Nhận Tuyết tức giận trợn mắt nhìn:


      - Muốn gây ảnh hưởng đến tự tin của ta, ngươi si tâm vọng tưởng.


      Vừa , Thiên Nhận Tuyết vừa hung hăng trừng mắt nhìn Đường Tam, nắm giữa mỗi chi tiết lúc , quan sát có phải Đường Tam tại là nỏ mạnh hết đà hay . Nhưng nàng thất vọng rồi, thần niệm của nàng thậm chí còn thể phong tỏa thân thể Đường Tam, còn nơi Đường Tam phóng xuất Hải Thần lực lại có nửa phần dao động, vững như bàn thạch chìm đắm đại địa.


      Đường Tam lạnh nhạt cười:


      - Chẳng phải do ngươi thừa nhận. sai, chúng ta đều là thần, thế nhưng, quá trình thành thần của chúng ta lại hoàn toàn khác nhau. Ta dám , trong quá trình này, khảo nghiệm ta trải qua vượt xa ngươi. Mà thực tế, bản thân tinh thần lực của ta cũng cao hơn ngươi rất nhiều. Cùng thành thần, ưu thế tiên thiên tự nhiên có thể thể ra, vào lúc vừa trở thành phong hào đấu la, tinh thần lực của ta có thể so sánh được với đấu la đỉnh cao cấp chín mươi chín rồi, huống hồ là giờ. Thiên Nhận Tuyết, ngươi phải đối thủ của ta.


      Thiên Nhận Tuyết tiếp nữa, nàng cưỡng bách bản thân đừng nghe thanh của Đường Tam, mỗi câu của Đường Tam dường như đều làm lung lay lòng tin của nàng.


      Thiên Sứ thánh kiếm lần nữa giơ cao, vạn đạo kim quang từ trời giáng xuống, chiếu rọi người Thiên Nhận Tuyết. Màu vàng đỏ dần dần chuyển thành màu vàng thuần, còn năng lượng dao động quanh thân thể Thiên Nhận Tuyết vào thời khắc này cũng xuất biến hóa về chất, Thiên Sứ thần trang có thêm tầng kim quang dạng lỏng lưu chuyển. Trong miệng phát ra tiếng thét dài, tay cầm Thiên Sứ thánh kiếm, Thiên Nhận Tuyết xoay chuyển thân hình, đánh thẳng về phía Đường Tam.


      Đường Tam chờ đợi, tám cánh sau lưng hơi động, xuất ở giữa trung, Hải Thần Tam Xoa Kích chỉ về trước, trực tiếp nghênh tiếp Thiên Nhận Tuyết bổ xuống.


      Thân thể hai người giữa trung đan qua nhau, mãi đến lúc bọn họ hoán đổi vị trí cho nhau, tiếng vang trong trẻo mới từ trong trung phiêu đãng ra.


      Thân thể Đường Tam giữa trung lay động trận, dưới tác dụng của Hải thần bát dực mới ổn định lại được cơ thể mình. Thiên Nhận Tuyết kiếm đắc thủ, hề dừng lại, hai tay nắm chắc chuôi Thiên Sứ thánh kiếm, cả người trong trung hoàn thành vòng quay diễm lệ, Thiên Sứ thánh kiếm mang theo chùm liên tiếp những quang hoàn màu vàng, chém thẳng tới cổ Đường Tam.


      Kĩ năng công kích phạm vi rộng làm gì được Đường Tam, Thiên Nhận Tuyết chỉ có thể đem nó quy tội vào chuyện cách biển quá gần. Nàng vẫn quyết định dùng phương thức đánh cận thân để giải quyết chiến đấu.


      Đột nhiên, trong tay Đường Tam bắn ra điểm lam quang. Thanh tràn ngập từ tính (hấp dẫn) của Đường Tam vang lên bên tại Thiên Nhận Tuyết:


      - Quan Hữu Lệ.


      Bốn chữ đơn giản, trong giây lát lại khiến Thiên Sứ thánh kiếm của Thiên Nhận Tuyết đột ngột trở nên tán loạn. Quang hoàn màu vàng vốn dĩ công địch trong nháy mắt quay lại, đồng thời thân thể của nàng cũng từ nhanh chóng xoay tròn chợt thay đổi phương hướng, vốn là thế xông lên chuyển hướng trầm xuống mặt đất, dung nhan kiều diễm cũng lộ vẻ kinh hoàng.


      Ấn tượng mà Quan Hữu Lệ lưu lại cho nàng quá sâu sắc rồi. Lúc trước, khi Đường Tam chẳng qua còn là phong hào đấu la, dựa vào kích này đánh vỡ tim nàng. Thời khắc này, khi lại nghe thấy bốn chữ Quan Hữu Lệ này, kích thích đối với nàng có thể nghĩ mà biết. Cho dù giờ nàng thân mặc Thiên Sứ thần trang, nhưng Đường Tam tại cũng trở thành Hải thần, Thiên Sứ thần trang người vậy mà lại thể làm nàng cảm thấy được chút an toàn nào.


      Mắt nhìn dáng vẻ kinh hoảng đó của Thiên Nhận Tuyết, mặt Đường Tam khỏi lộ ra nét mỉm cười nhàn nhạt. điểm lam quang bắn ra đó cũng trong trung lẳng lặng phá vỡ ra, Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay chợt đưa ra, từng vòng ánh sáng thủy lam sắc dao động trước thân, chính là thủ thức mở đầu của Vô Định Phong Ba.


      có bất kỳ uy hiếp cận thân nào, khi thân thể Thiên Nhận Tuyết rơi gần đến mặt đất, vừa hay nhìn thấy điểm lam quang đó phá vỡ, nàng đầu tiên là ngẩn ra lúc, tiếp đó lập tức phản ứng lại, tức giận quát:


      - Ngươi gạt ta?


      Đường Tam mỉm cười:


      - Binh bất yếm trá (Dùng binh có thể gian trá sao), ngươi sợ Quan Hữu Lệ của ta như vậy sao? vậy, ngươi sao có thể chiến thắng được ta?


      truy kích. Đường Tam có cách nghĩ của Đường Tam, trận chiến hôm nay, cũng chuẩn bị giết chết Thiên Nhận Tuyết, giống như , Thiên Nhận Tuyết từng cho cơ hội tiếp tục sinh tồn, nhân tình này nhất định phải trả. Mà từ lúc trận chiến này vừa bắt đầu, Đường Tam đại bộ phận thời gian đều ở vào thế bị động. phải vì cường đại của Thiên Nhận Tuyết, mà là hình thức cố tình tạo dựng ra. Hôm nay thể giết Thiên Nhận Tuyết, nhưng lại phải tận khả năng thăm dò các loại năng lực của Thiên Sứ thần, lần sau lúc gặp lại, cho Thiên Nhận Tuyết thêm bất kỳ cơ hội nào nữa. Thiên Nhận Tuyết tuy trong khi nghĩ lại tìm ra ít khuyết điểm của bản thân, nhưng cái nhìn đại cục cùng trí tuệ của nàng cuối cùng vẫn còn thua kém Đường Tam bậc, cũng chính là những gì Đường Tam , hai người tuy cùng sở hữu thần vị cấp bậc, nhưng thần niệm cùng cấp bậc nữa.


      Tức giận, đối với cường giả chiến đấu, đặc biệt là cường giả cấp thần mà , là cực kỳ đáng sợ. Trong lòng Thiên Nhận Tuyết lúc này chính sinh ra thứ cảm giác này. Đối diện với Đường Tam thâm thúy như biển cả, nàng dường như cảm thấy, bất luận bản thân có nỗ lực thế nào, cũng thể chiến thắng nổi . công kích tiếp nữa, Thiên Nhận Tuyết chỉ yên lặng nhìn Đường Tam, trong mắt lóe ra quang mang, Thiên Sứ thánh kiếm trong tay nhè lay động. Nàng biết, bản thân cũng thể thắng nổi , lẽ nào, bản thân vĩnh viễn đều thể chiến thắng được sao? Đợi đến sau khi quen thuộc với những kĩ năng Hải Thần truyền thừa, chiến đấu lần nữa, sợ rằng bản thân càng có cơ hội.


      Đường Tam giống như nhìn thấu lòng Thiên Nhận Tuyết:


      - Ly khai thế giới rối ren hỗn loạn này . Cuộc sống bình lặng có gì tốt? Chỉ cần ngươi từ bỏ Võ Hồn đế quốc, ta gây phiền toái cho ngươi. Có ngày, khi chúng ta gặp lại tại thần giới, lúc đó còn những chuyện phàm tục quấy nhiễu nữa, chừng chúng ta trở thành bằng hữu.


      Đột nhiên, Thiên Nhận Tuyết mỉm cười, nàng nhàng lắc lắc đầu. Đường Tam kinh ngạc phát , tia suy sụp trong mắt Thiên Nhận Tuyết trước đó lại biến mất thấy. Quang mang Thiên Sứ thánh kiếm vừa lóe lặng lẽ thu vào trong cơ thể nàng, nhìn Đường Tam, Thiên Nhận Tuyết :


      - Đường Tam, ngươi rất mạnh, hổ là nam tử trong lòng ta. Cũng có thể , ngươi là nam nhân duy nhất ta thấy rung động trong đời. Từ bây giờ trở , ta trốn tránh tiếp nữa, ta nhìn thẳng vào tất cả giữa chúng ta. Tuy ta muốn thừa nhận lắm, nhưng từ trận đấu vừa nãy, thần niệm của ta đích thực bằng ngươi. Dưới tình trạng ngươi đối với ứng dụng Hải Thần thần kĩ ràng còn chưa được coi là thuần thục, ta cách nào giết chết ngươi được. Đợi ngươi thuần thục rồi, ta sợ rằng càng phải đối thủ của ngươi nữa. Thế nhưng, ngươi đừng quên, chúng ta đều là thần. Cùng đẳng cấp. Thực lực của ta bằng ngươi có nghĩa là ta thể kéo ngươi cùng chết. Gia gia mất , ta còn bất cứ người thân nào nữa. Quyền lực của Võ Hồn đế quốc có đáng gì? Ta có gì vướng bận. Vậy trận chiến hôm nay đến đây. Ngươi nhớ kĩ. Lần sau, chúng ta lần nữa gặp lại, ta nhất định kéo ngươi cùng đến thế giới khác. Ngươi phải , ở nơi đó chúng ta trở thành bằng hữu sao? Vậy được, ta thành toàn cho ngươi. Tạm thời tạm biệt. Người của ta.


      Lời vừa phát ra, Thiên Nhận Tuyết bỗng thu cánh thoái lui, dưới cái nhìn chằm chằm ngơ ngẩn của Đường Tam, trong nháy mắt hóa thành đạo sao băng màu vàng biến mất nơi cuối trời, còn Thiên Sứ lĩnh vực trong trung cũng theo rời của nàng mà chầm chậm tiêu tán.


      Tay nắm Hải Thần Tam Xoa Kích, sắc mặt Đường Tam dần dần trở nên ngưng trọng. Thiên Nhận Tuyết đáng sợ, Thiên Sứ thần cũng để vào mắt, nhưng, cao thủ cấp thần chuẩn bị bất cứ lúc nào cũng có thể cùng mình đồng quy vu tận,lại là uy hiếp trí mạng.


      Thiên Nhận Tuyết sai. Nàng có thể phải đối thủ của Đường Tam, nhưng nếu nàng lấy sinh mạng ra để trả giá liều mạng với Đường Tam, vậy , kết quả cuối cùng rất khó dự liệu. Lực lượng mà thần tiếc sinh mạng có thể bạo phát ra, tuyệt đối có thể dùng hai chữ khủng khiếp để hình dung. Thực lực của Đường Tam tuy mạnh hơn Thiên Nhận Tuyết, những cũng chỉ là cách đường mà thôi.


      nét cười khổ lên nơi khóe miệng Đường Tam, hữu thủ phất qua Như ý bách bảo nang, đem Tiểu Vũ giải phóng ra ngoài. Chỉ có ôm lấy người của mình, tâm tình có chút kích động của Đường Tam mới có thể bình phục lại vài phần.


      Cúi đầu thở dài tiếng, Đường Tam :


      - ngờ rằng, dưới tác dụng của áp lực mà ta gây ra cho nàng, nàng lại có thể phá vỡ tâm ma của mình, cũng bù lại sơ hở này của ta. Khi gặp lại nàng, sợ rằng dễ đối phó rồi. Ta vốn nghĩ hạt giống thất bại trồng trong lòng nàng, sau này nàng gặp lại ta, sản sinh ra suy nghĩ thể chiến thắng được. Nhưng nàng lại dùng bốn chữ đồng quy vu tận phá vỡ tâm ma của chính mình. Nàng còn vướng bận, nhưng ta lại có. Ta luyến tiếc ba mẹ, lưu luyến muội và bạn bè chúng ta. Ta làm được đến cảnh giới coi cái chết như quay về đó của nàng. Ưu thế vốn hẳn tồn tại sợ rằng lại bị nàng ta san bằng rồi.


      Tiểu Vũ nhàng dựa lên vai Đường Tam:


      - Đừng nghĩ nhiều như vậy. Luôn có biện pháp. Nàng ta hẳn đến tiền tuyết giằng co giữa Võ Hồn đế quốc và Thiên Đấu đế quốc. Lần này chúng ta trở về, đem về chỉ có vị Hải thần là huynh, đồng thời còn có sáu người bọn muội nữa. Bọn muội đều đạt đến cấp bậc phong hào đấu la, thực lực của cả Thiên Đấu đế quốc tăng lên mức độ lớn. Huynh đương nhiên cần liều mạng với Thiên Nhận Tuyết, cho dù nàng ta có liều mạng, người đánh thắng, lẽ nào còn quẩn quanh rời sao? Chỉ cần chúng ta chiến thắng Võ Hồn đế quốc, luôn có biện pháp đối phó với nàng ta. Ý chí nhất định chết xuất dễ dàng, nhưng muốn mực duy trì lại chẳng phải dễ dàng như vậy a!


      Đường Tam có chút kinh ngạc nhìn Tiểu Vũ trong lòng:


      - ngờ muội so với ta còn nhìn ràng hơn. Muội đúng. Ta tuyệt đối liều mạng với nàng ta. Chỉ cần để nàng ta gây ảnh hưởng đến trận chủ chiến là được rồi. Bà xã, xem ra, muội so với ta còn thông minh hơn a! Nào, cho ca ca hôn chút.


      Lời của Tiểu Vũ làm điểm ưu lo trong lòng Đường Tam biến mất sạch . Lần đầu tiên vận dụng thần lực kích lui được vị thần, tâm tình lúc này của tự nhiên rất thoải mái.


      Tiểu Vũ bật cười, vội vàng dúi đầu vào lòng Đường Tam:


      - Ca ca, chúng ta còn chưa chính thức thành hôn đâu. Mau trở về . biết hồn hoàn của mọi người hấp thu thế nào rồi. Đây là hồn hoàn cuối cùng của họ, khẳng định đều vô cùng liều mạng, ngàn vạn lần đừng xuất nguy hiểm mới được.


      Nghe Tiểu Vũ nhắc tới các bạn, Đường Tam cũng cố thân mật với nàng nữa, gật gật đầu, tám cánh sau lưng giương rộng, hóa thành đạo u quang màu lam, bay về hướng vừa hay ngược với hướng của Thiên Nhận Tuyết, thẳng đến Hải thần đảo.


      Thiên Nhận Tuyết rồi, đúng như Tiểu Vũ , nàng ta nhất định đến chiến trường, bản thân cũng thể trì hoãn ở nơi này thời gian quá dài. Ngộ nhỡ nàng ta ở bên đó mượn thần lực gây tổn thương đến người thân của mình, hối hận kịp.


      Quang mang màu lam vàng từ trời đáp xuống, Đường Tam dẫn theo Tiểu Vũ quay trở lại đến đỉnh núi Hải Thần sơn. Đấu la thủ hộ Hải thần thất thánh trụ yên lặng ngồi xếp bằng tại đó, mắt thấy Đường Tam và Tiểu Vũ trở lại, vội vàng đúng dậy chào.


      Đường Tam mỉm cười xua tay:


      - Các vị tiền bối cần đa lễ. Ta phải rồi sao, sau này chỉ cần dưới tình hình có người ngoài, các vị trực tiếp gọi tên ta là được. Tình hình bọn họ thế nào rồi?


      Hải Long đấu la đáp:


      - Còn hấp thu hồn hoàn, dường như đột phá cực hạn. Ý trí của họ so với chúng ta năm đó kiên định hơn nhiều.


      Lấy Đái Mộc Bạch đứng đầu, Áo Tư Tạp, Trữ Vinh Vinh, Mã Hồng Tuấn, Chu Trúc Thanh năm người vẫn đều chưa hoàn thành hấp thu đối với hồn hoàn. Nhưng xung quang thân thể mỗi người đều có tầng vụ khí màu hồng phấn nhàn nhạt, đó phải năng lượng gì, mà là hiệu quả sinh ra khi máu tươi trong lỗ chân lông họ tản phát ra cùng năng lượng xung quanh thân thể dung hòa với nhau.


      Cũng khó trách bọn họ lại tận toàn lực xung kích cực hạn của bản thân, mắt thấy Đường Tam thành thần, kích thích đối với mọi người có thể ngẫm mà ra. Thất quái thân như nhà, bọn họ đương nhiên muốn bị bỏ rơi quá xa. Đuổi kịp bước của Đường Tam là thể rồi, nhưng tận khả năng nâng cao thực lực bản thân chính là suy nghĩ duy nhất của bọn họ trước mắt. Đặc biệt là hồn hoàn thần ban phải dễ có, có được cơ hội này, bọn họ lại đều là xung kích hấp thụ hồn hoàn cuối cùng, đây là cơ hội tuyệt hảo sở hữu hồn hoàn mười vạn năm a! Bọn họ sao có thể toàn lực ứng phó chứ?


      Sử Lai Khắc thất quái, ít nhất cũng trải qua hắc cấp ngũ khảo Hải Thần đảo, trình độ kiên định tâm trí của bọn họ vượt xa hồn sư thông thường. Kỳ thực, bọn họ mỗi người ở Đấu La đại lục đều là cường giả hồn sư nổi tiếng, chẳng qua là có quái vật như Đường Tam chặn ở trước mặt, bản thân bọn họ mới cảm thấy bản thân mình cường đại thế nào. Lúc này, hoàn toàn đem tinh thần đặt trong việc dung hợp hồn hoàn, đạt đến hiệu quả tuyệt nhất bọn họ quyết cam lòng từ bỏ.


      Tiểu Vũ từ trong lòng Đường Tam vùng chạy ra, mỉm cười :


      - Muội cũng phải bắt đầu rồi.


      Đường Tam gật gật đầu với nàng:


      - Cố lên.


      , nàng tự nhiên sợ các bạn bè gặp rủi ro gì. Cường độ thân thể của Tiểu Vũ càng gần với , hấp thu hồn hoàn thành vấn đề. Hơn nữa, Tiểu Vũ trước mắt phải hấp thu là hai viên hồn hoàn, trực tiếp từ hồn thánh nhảy vọt lên cấp bậc phong hào đấu la.


      Tiểu Vũ ở ngay bên cạnh Đường Tam ngồi xếp bằng xuống, lấy ra quả hồn hoàn thần ban, dưới ý niệm khống chế của nàng, hồn lực truyền vào trong nó, bắt đầu việc hấp thu đệ bát hồn hoàn của mình. Hồn hoàn thần ban hóa thành vòng lưu quang màu vàng, uốn quanh nhập vào cơ thể Tiểu Vũ.


      Các bạn hấp thu hồn hoàn còn cần thời gian nhất định, Hải Thần thần trang cùng Tam Xoa Kích người Đường Tam đều thu vào cơ thể, lúc này phóng thích thần lực, trông có vẻ giống như người bình thường, hai tay chắp sau lưng, nhìn về biển cả phương xa, thần niệm của mở ra vô tận. Trong đầu lại hồi tưởng về trận chiến với Thiên Nhân Tuyết trước đó.


      Thời gian chiến đấu cho dù dài, nhưng cả quá trình chiến đấu vẫn cực kỳ kịch liệt. Đường Tam có thể chuyển bại thành thắng, chính là thần niệm chiếm ưu thế vượt qua Thiên Nhận Tuyết, mà thực tế, ưu thế kỹ năng của còn chưa thể ra.


      Trải qua trận chiến trước đó, Đường Tam phát , tất cả các hồn kĩ trước khi truyền thừa Hải Thần thần vị của bản thân vẫn đều có thể sử dụng, hơn nữa, sau khi Hải thần lực ngấm dần vào, mấy hồn kĩ này đều trở thành Hải thần thần kĩ của bản thân. Thêm vào kĩ năng kế thừa từ Hải Thần, thần kĩ mà bản thân tại có tương đối nhiều. Kĩ năng Hải thần còn cần tìm hiểu, luyện thuần thục, mà kĩ năng tự thân lại tiến hóa.


      Cứ đứng yên lặng tại chỗ như vậy, trong đầu Đường Tam bắt đầu xuất từng kỹ năng . Đến đẳng cấp của , căn bản cần phải diễn luyện kỹ năng thực tế, chỉ cần thông qua thần niệm bắt chước trong tâm, có thể đem những gì sâu sắc trong kỹ năng ứng dụng ra trong thực chiến. Đây cũng giải thích vì sao Thiên Nhận Tuyết ngồi thời gian dài như vậy bên bờ biển, mà lại tiến hành thi triển kỹ năng.


      Nhìn về biển cả xa xăm mà thâm thúy, từng kỹ năng xuất trong ý thức của Đường Tam. Đường Tam cẩn thận làm quen mấy kỹ năng này, lại kết hợp với hiệu quả của Hải Thần lĩnh vực trong trận chiến giữa bản thân với Thiên Nhận Tuyết trước đó, tuy đứng ở đó, nhưng cũng dần dần tiến vào trạng thái nhập định.


      Đương nhiên, thủy chung vẫn lưu lại đạo thần niệm ở xung quanh, chú ý tình tình của các bạn, khi tình hình của ai xuất nguy hiểm, lập tức từ trong trạng thái nhập định tỉnh lại.


      Theo thời gian trôi , khí tản phát ra thân lục quái trở nên càng lúc càng cường đại, gần như mỗi người đều bị vụ khí nồng đậm bao vây vào trong. Loại tình huống này đối với hồn sư là cực kỳ nguy hiểm, muốn đột phá cực hạn của bản thân mọi thời khắc đều phải đặt thân thể của mình ở vào biên giới của tan vỡ, khi thân thể chịu đựng nổi, hoặc là phần kiên trì trong lòng đó sụp đổ, như vậy, bọn họ cũng triệt để bị lực lượng của hồn hoàn thần ban hủy diệt.


      Hải Thần thất thánh trụ thủ hộ đấu la ở bên cạnh nhìn Sử Lai Khắc thất quái, trong ánh mắt lúc giao nhau, bọn họ đều nhìn ra phần kinh hãi trong đó. Mấy người trẻ tuổi này thực quá xuất sắc. Đường Tam khỏi cần rồi, niên kỷ mới hơn hai mươi tuổi có thể dựa vào thực lực bản thân tu luyện đến chín mươi chín cấp, cho dù trong đó bao gồm cả vận may, nhưng thiên phú của cũng khỏi phải bàn. Hồi tưởng lại bát khảo đầu tiên của Hải Thần cửu khảo mà thông qua, có hạng nào phải quanh quẩn ở biên giới sinh tử? Hơn nữa, ngay đến cả đại bộ phận áp lực thất khảo cao cấp của Tiểu Vũ cũng đều là do vai gánh vác.


      Người bên ngoài nhìn vào, Đường Tam trong thời gian năm năm ngắn ngủi từ thực lực bảy mươi cấp tăng lên đến tám mươi cấp, rời khỏi Hải Thần đảo. Nhưng Hải Thần thất thánh trụ thủ hộ đấu la lại biết ràng, đó là đem tính mệnh ra tráo đổi. điều ổn, bất cứ lúc nào cũng đều có khả năng bị diệt vong. Hải Thần đấu la Ba Tái Tây lúc đó, cũng cho bất kỳ trợ giúp nào.


      Ngoài Đường Tam ra, sáu người còn lại này cũng đều cùng tiếp thu áp lực khổng lồ, mà bọn họ cũng đều từng bước vượt qua được. Ban đầu, Hải Thần thất thánh trụ thủ hộ đấu la tuy ít nhất đều vượt qua hắc cấp tứ khảo, nhưng lúc đó, họ hoàn thành dưới chỉ điểm của Ba Tái Tây, khi gặp phải nguy hiểm, Ba Tái Tây còn tận lực giúp đỡ họ. Đối với họ mà , Ba Tái Tây những là Đại Tế Ti, cũng là ân sư của họ. Hơn nữa, khi tiến hành khảo hạch, niên kỷ của bọn họ so với Sử Lai Khắc thất quái trước mặt lớn hơn nhiều. Mấy người trẻ tuổi này, bằng vào lực lượng của mình, trí tuệ của tập thể, phá tan những cản trở nặng nề, mới có được thành tựu giờ. Mắt thấy, bọn họ niên kỷ lớn nhất sợ rằng cũng chưa đến ba mươi tuổi. Có thể , tương lai của Đấu La đại lục phụ thuộc vào bọn họ. Trời mới biết được tương lai trong họ còn có thể xuất ra mấy cường giả thần cấp nữa. Dựa vào niên kỷ tại của bọn họ, hoàn toàn có khả năng thực .


      Chính tại lúc này, Đường Tam vốn vẫn đứng ở đó trông ra đại dương vô tận đột nhiên xoay người, thân hình chớp lên cái, đến tới trước người Áo Tư Tạp. Vụ khí bên thân Áo Tư Tạp lặng yên bốc lên, dưới tác dụng thần niệm của Đường Tam dâng lên phía đỉnh đầu .


      Áo Tư Tạp từ trong sương mù lộ ra, nhìn qua có chút khủng khiếp. Làn da của tại hoàn toàn biến thành màu đỏ sậm, đặc biệt là bộ mặt, càng là đỏ chuyển thành màu tím, thân thể khống chế được run rẩy, trông có vẻ sắp sụp đổ vậy.


      Trông thấy tình trạng của Áo Tư Tạp, Hải Thần thất thánh trụ thủ hộ đấu la khỏi chấn động. Trong lòng bọn họ chỉ có ý niệm, người trẻ tuổi này liều mạng sao? làm như vậy, quả thực chính là đem tính mạng của mình ra làm trò đùa a!


      cần hỏi cũng biết, trong Sử Lai Khắc thất quái, trạng thái thân thể của Áo Tư Tạp là kém nhất. Cho dù có thể dựa vào phục chế kính tượng tràng có được năng lực thực chiến, nhưng căn bản, vẫn là gã phụ trợ hệ hồn sư. Trữ Vinh Vinh cũng là hồn sư hệ phụ trợ nhưng so với tình trạng của lại mạnh hơn nhiều, dựa vào tiến hóa của Cửu Bảo Lưu Ly tháp, thiên hạ đệ nhất võ hồn hệ phụ trợ, thuộc tính thân thể của Trữ Vinh Vinh còn ở Áo Tư Tạp, hơn nữa Cửu Bảo Lưu Ly tháp của nàng có đặc điểm hộ chủ, ưu thế tiên thiên của võ hồn khiến lúc tiến hành hấp thu hồn hoàn, nàng cũng an toàn hơn nhiều so với Áo Tư Tạp.


      Đường Tam chính là cảm nhận được Áo Tư Tạp sắp sụp đổ, mới xuất ở trước mặt .


      Áo Tư Tạp ngày thường tuy thích vui cười nhất, hơn nữa hồn chú kia của cũng hết sức đáng khinh, nhưng Đường Tam biết, kỳ thực Áo Tư Tạp có trái tim rất cao ngạo, chẳng qua ở giữa bạn bè từ trước đến giờ đều biểu ra mà thôi.


      gã phụ trợ hệ hồn sư, lại còn là hồn sư hệ thực vật, có thể để hồn lực của mình thủy chung bị bạn bè kéo giãn, cố gắng mà Áo Tư Tạp bỏ ra gần như gấp đôi so với người khác. thường vào lúc mọi người đều nghỉ ngơi, tự mình tiếp tục tu luyện. Ước hẹn năm năm của cùng Trữ Vinh Vinh năm đó, ai biết được thân phát sinh chuyện gì. Nhưng Đường Tam có thể đoán ra được, năm năm đó đối với Áo Tư Tạp mà , có thể tính là leo lên từ trong đống người chết, nếu cũng tiến bộ nhiều như vậy. Chỉ là muốn làm Trữ Vinh Vinh lo lắng mà thôi, nên chưa từng ra chuyện lúc trước.


      Trước mắt, mọi người đều hấp thu hồn hoàn thần ban của bản thân. Áo Tư tạp hoàn toàn có thể đem hồn hoàn thần ban hấp thu đến cấp bậc năm vạn năm trở lên hoàn thành hồn hoàn phụ gia, với thân phận hồn thực vật hệ đạt đến phong hào đấu la, điều này bản thân là đỉnh cao trước nay chưa từng có rồi. Nhưng, rất ràng, lúc này sắp tan vỡ, giống những người khác, nỗ lực theo đuổi cấp bậc mười vạn năm. Đường Tam hiểu, Áo Tư Tạp sợ bản thân xứng với Trữ Vinh Vinh, phải khiến Thất Bảo Lưu Ly tông thậm chí là người của cả thiên hạ đều bới ra chút tỳ vết nào. cũng phải sở hữu đệ cửu hồn hoàn mười vạn năm giống bạn bè.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :