ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 309: Bảo bối trong đầu Thâm Hải Ma Kình Vương

      Gật đầu với Tiểu Bạch, Đường Tam mỉm cười đáp:


      - Đa tạ!


      Cho dù lúc này vẫn còn chút mơ màng đối với tình trạng bản thân, nhưng bất luận thế nào, Hải Thần đệ bát khảo cũng thông qua rồi, tất cả mọi thứ sau này đều phải đợi lên đến Hải Thần đảo rồi . Quá trình giết chết Thâm Hải Ma Kình Vương và hấp thu hồn hoàn tuy rất gian nan, nhưng xét tương đối mà cũng vẫn tính là thuận lợi, ít nhất tất cả đều chiếu theo mục đích định mà hoàn thành, lại cũng gây phiền phức gì quá lớn cho . Đặc biệt là sau khi hồn lực tăng lên đến cấp chín mươi chín, Đường Tam tin tưởng rằng, cho dù bây giờ gặp phải Thiên Nhận Tuyết, trong thời gian ngắn cũng bị Thiên Nhận Tuyết giết chết. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là chiến trường phải ở biển hoặc là trong rừng.


      Phóng thân lên, hồn lực dâng trào phút chốc rót vào trong Hải Thần Tam Xoa Kích. Mặc dù thần khí này thể phát huy ra ánh sáng mà nó vốn có nữa, nhưng nhờ hồn lực cường đại của Đường Tam rót vào và trong giải phóng của võ hồn Lam Ngân Hoàng, quang mang lam kim sắc mãnh liệt trong khoảnh khắc tràn ngập trong Hải Thần Tam Xoa Kích, khiến ba lưỡi kích lóe sáng trở lại.


      Thâm Hải Ma Kình Vương hổ là hồn thú cấp bậc trăm vạn năm, tuy qua bảy ngày, thân thể lại ngâm chìm trong nước biển, nhưng mức độ ăn mòn của cơ thể nó rất . Hơn nữa, sau khi Đường Tam phóng thân bay lên mới phát , trong chu vi mảnh ma kình hải vực này, chỗ nào cũng đều là Ma Hồn Đại Bạch Sa, hiển nhiên là Tiểu Bạch dùng phương pháp đặc thù triệu gọi tộc nhân của nàng đến, vì cái gì khác mà khẳng định là vì nàng nỡ bỏ thân da thịt tốt của con Thâm Hải Ma Kình Vương này.


      Mặc dù lúc vừa giết chết nó bản thân hấp thu tuyệt đại bộ phận năng lượng của thi thể nó, nhưng vẫn là có dư thừa, cộng thêm Thâm Hải Ma Kình Vương lại đạt đến trình độ tiếp cận với thần, để mấy con Ma Hồn Đại Bạch Sa này ăn ít, đối với tiến hóa của bản thân chúng có lợi ích rất lớn, hoàn toàn có thể tưởng tượng được, sau khi trải qua lần này, chỉnh thể thực lực của nhóm Ma Hồn Đại Bạch Sa nhất định tăng lên mức độ lớn, Tiểu Bạch thậm chí cũng có khả năng thoát khỏi hạn chế tuổi tác của hồn thú mười vạn năm, trở thành bá chủ chân chính trong biển rộng.


      Thế nhưng, Tiểu Bạch bảo hộ phần đầu của Thâm Hải Ma Kình Vương vô cùng hoàn hảo, phần bị ăn mất chỉ có thịt xương của nó mà thôi. Hồn lực chín mươi chín cấp của Đường Tam hoàn toàn bạo phát, cần bất cứ hồn kĩ nào, hoàn toàn chỉ dựa vào lực lượng của thể xác cộng thêm hồn lực rót vào Hải Thần Tam Xoa Kích, lưỡi kích sắc bén bắn thẳng đâm vào phần đầu của Thâm Hải Ma Kình Vương.


      - Đâm vào bên, cẩn thận chút!


      Tiểu Bạch vội vàng căn dặn câu.


      Đường Tam trong trung gật gật đầu, Hải Thần Tam Xoa Kích hơi nghiêng bên, từ bên má của Thâm Hải Ma Kình Vương cắm vào. Đây vốn dĩ chính là bộ phận tương đối yếu nhược thân thể Thâm Hải Ma Kình Vương, lúc này lại mất năng lực bảo hộ, Hải Thần Tam Xoa Kích nhàng cắm vào trong, vang lên tiếng bụp .


      Cổ tay Đường Tam động , thân thể bay ngang trong trung, chính từ vị trí phá vào mà cứng rắn cắt phần đầu của Thâm Hải Ma Kình Vương ra.


      Điều ngờ tới là, mùi tanh hôi mà Đường Tam vốn tưởng tượng xuất lại xuất , ngược lại còn có dòng khí thơm nồng ngào ngạt từ chỗ bị vỡ dâng lên. ở gần nhất cũng khỏi hít vào mấy lần, nhất thời có thứ cảm giác rất vui vẻ thoải mái.


      Ma Hồn Đại Bạch Sa biển lúc này đều ngừng lại mọi động tác của chúng, bơi qua lại nữa, đồng thời đều nhìn về hướng này, thậm chí đến Tiểu Bạch trong mắt cũng lộ ra vài phần quang mang khát vọng.


      Hải Thần Tam Xoa Kích lật ngược lên, lớp vỏ đầu Thâm Hải Ma Kình Vương bị tung lên, quang mang kim sắc nhất thời tràn đầy mặt biển. Phải biết rằng, thân thể của con Thâm Hải Ma Kình Vương này cực kỳ khổng lồ, phần đầu của nó đến mười mấy mét vuông rồi, lớp vỏ tung lên, nhất thời lộ ra phần não bên trong.


      Thể tích cá voi tuy to, nhưng não lại rất , cho dù là tồn tại cường mãnh như Thâm Hải Ma Kình Vương này cũng ngoại lệ, hạn chế của não bộ cũng là nguyên nhân trọng yếu khiến tinh thần lực của nó bằng được Đường Tam. Sau khi lớp vỏ mười mấy mét vuông đó tung ra, não bộ lộ ra còn đến mét vuông, nhưng hương thơm ngào ngạt đó chính là từ trong bộ não cá voi đến mét vuông đó truyền ra.


      Não cá voi ra màu vàng trong sáng, nhìn qua là cao, giống như hoàng kim dung hòa vậy, hương khí nồng nàn cực kì mê hồn người. Mà tại vị trí chính giữa trong não bộ, hạt châu lớn bằng nắm tay tản phát ra màu vàng tím tĩnh lặng nằm bên trong. Cho dù não cá voi là rất thu hút người ta rồi, nhưng nhìn thấy hạt châu đó, mục quang của Đường Tam lại thể rời khỏi nữa.


      Lúc giết chết Ám Ma Tà Thần Hổ, từng nhìn thấy hạt châu, hạt châu đó ba màu, nhưng thể tích hơn nhiều so với hạt này. Điều duy nhất giống, là hạt châu mà Ám Ma Tà Thần Hổ hóa ra linh tính càng nhiều hơn, còn hạt châu trước mắt này trông như vật chết. Nhưng nếu luận về nặng lượng hàm , hạt kình châu trước mắt này cường đại hơn nhiều, chỉ dùng mắt nhìn qua là Đường Tam phát ra, đây tuyệt đối là bảo vật trong trời đất.


      thanh của Tiểu Bạch từ sau lưng yếu ớt truyền đến:


      - Hải hồn thú mười vạn năm trở lên não bộ đều tiến hóa, trở thành loại dược liệu đặc thù. Loại dược liệu này đối với bất kỳ sinh vật nào đều là cực kỳ đại bổ, hơn nữa hàm năng lượng đồ sộ, có thể khơi lên rất nhiều tác dụng. Con Thâm Hải Ma Kình Vương này tu vi trăm vạn năm, bộ não của nó tự nhiên là thứ tốt, dám là có thể làm cho người chết sống lại, xương trắng mọc ra thịt, nhưng cũng tuyệt đối là bảo vật, còn về cách dùng thế nào, phải xem ngươi rồi. Ngươi xứng đáng có được nó! Cũng sợ phải cho ngươi, ban đầu sau khi ngươi giúp chúng ta giết chết Tà Ma Hổ Kình Vương, ta lặng lẽ ăn mất não bộ của Tà Ma Hổ Kình Vương đó rồi. Ngươi có phải cảm thấy ta rất ích kỷ ?


      Đường Tam lắc lắc đầu :


      - Vậy sao, ta xem ngươi như bằng hữu, huống hồ ban đầu ta đạt được lợi ích lớn nhất rồi, hồn hoàn và hồn cốt của Tà Ma Hổ Kình Vương đều bị ta hấp thu. Đừng là bộ não cá mập đó, cho dù là thứ trước mắt này, nếu ngươi muốn cũng có thể lấy !


      - sao?


      Tiểu Bạch kinh ngạc vui mừng mở to hai mắt.


      Đường Tam mỉm cười đáp:


      - Thế nào? Ta từng tính sao?


      Thở dài tiếng, Tiểu Bạch lắc đầu đáp:


      - Thôi, hảo ý của ngươi ta xin nhận, nhưng đồ vật này vẫn là ngươi lưu lại , ta thể lấy. Đây phải ta khách sáo với ngươi, chỉ là gần đây năng lượng ngoại giới mà ta hấp thu quá nhiều rồi, đủ để giúp tu vi của ta tăng lên thêm bậc, đạo lý tham ăn nhiều tiêu hóa nổi ta vẫn hiểu . Ngươi thu là được rồi, xem dáng vẻ não bộ con Thâm Hải Ma Kình Vương này, sợ là dù ngươi có thành thần rồi ăn nó vẫn có ích đối với thân thể. Tiếp tới ngươi còn phải kế thừa Hải Thần thần vị, có nó rồi, chừng có thể giúp ngươi vượt qua quan ải khó khăn cuối cùng.


      Đường Tam hơi gật đầu chỉ hạt kình châu nằm yên bộ não cá voi đáp:


      - Đó là cái gì? Là đồ vật mọc lên từ trong não Thâm Hải Ma Kình Vương?


      Tiểu Bạch mơ màng đáp:


      - Cái này ta cũng biết. Có khả năng là tu vi đạt đến cấp bậc khác mới có thể xuất vật này, thế nhưng, có lẽ là vì Thâm Hải Ma Kình Vương nhiều năm tu vi hấp thụ tinh khí trời đất mà ngưng tụ thành, khẳng định là bảo vật.Ngươi dùng nó khảm nạm lên vũ khí, chừng có thể chế luyện ra thần khí.


      Nghe xong Tiểu Bạch , trong lòng Đường Tam khỏi khẽ động, nhìn về cái lỗ trống hình thoi Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay, rồi quay đầu nhìn lại hướng bạn bè. Đái Mộc Bạch cười :


      - Với chúng ta ngươi còn khách sáo cái gì? Cho dù vật này hữu dụng đối với chúng ta, cũng đợi chúng ta đến Hải Thần đảo rồi . Ba Đấu Tây tiền bối nhất định hiểu càng mấy thứ này hơn chúng ta, ngươi mau thu lại, chúng ta xuất phát thôi!


      Đường Tam gật gật đầu, tháo túi Như Ý Bách Bảo ở lưng xuống, đựng loại đồ dược liệu này túi Như Ý Bách Bảo là thích hợp nhất, nhưng não cá voi này quá nhiều, lại chẳng có túi đựng lớn như vậy, chỉ có thể làm trống chỗ trong túi Như Ý Bách Bảo, đặt nó vào trong đó rồi tính.


      Tay phải hư trảo, tầng quang mang lam kim sắc nhàn nhạt phân bố dày đặc giữa bàn tay Đường Tam, lực hút cường đại kéo lên , bay ra trước tiên chính là hạt kình châu đó. Đường Tam đón lấy nó, hương khí nồng nàn làm não chợt thanh tĩnh, hít sâu mấy hơi, thoải mái nên lời.


      Kình châu vào tay thấy ấm mềm, giống như cái lòng đỏ trứng gà vậy, chẳng qua là to hơn nhiều mà thôi, cầm nó tuy cảm giác rất ấm mềm, nhưng thực tế lớp da bên ngoài hạt kình châu đó vẫn cực kỳ cứng chắc, muốn phá vỡ nó tuyệt dễ dàng gì. Hơn nữa, Đường Tam mơ hồ cảm giác được, trong hạt châu ấm mềm này phải chất lỏng, mà là chỉnh thể vô cùng mềm mại giống như chất keo vậy.


      có kiểm tra tỉ mỉ, Đường Tam liền thu kình châu vào trong túi Như Ý Bách Bảo, sau đó, lực hút trong bàn tay phóng mạnh xuất ra Khống Hạc Cầm Long. Trong thấp thoáng, quang mang lam kim sắc từ thân Đường Tam phóng xuất ra lưu chuyển lên cánh tay, tiếng long ngâm lành lạnh vang lên, giống như là con rồng sinh trưởng cánh tay làm ra thế trường kình hút nước. Bộ não dạng keo dính đó nhất thời giống như vật màu vàng bị hút ra, trực tiếp bị thu vào trong túi Như Ý Bách Bảo Nang.


      Giết Thâm Hải Ma Kình Vương đúng là thống khổ, nhưng thu hoạch cũng tương ứng là rất to lớn, chỉ riêng hồn hoàn chưa cấp bậc cùng khối hồn cốt của cơ thể cường đại đó thôi là làm cho thực lực của Đường Tam lần nữa tăng lên thêm bậc.


      - Chúng ta thôi!


      Phốc tiếng, Tiểu Bạch xẹt qua bên cạnh Đường Tam, rơi mặt nước trước người .


      Đường Tam mỉm cười, người phóng lên đồng thời tay phải chợt vung, cây Lam Ngân Hoàng quấn quanh eo Tiểu Vũ, đem người đến cùng rơi lưng Tiểu Bạch. Mấy con Ma Hồn Đại Bạch Sa được Đường Tam dùng tơ vàng thôn phệ rót vào năng lượng Thâm Hải Ma Kình Vương cũng lần lượt nhận chở những người khác trong Sử Lai Khắc thất quái, song song tăng tốc hướng theo phương của Hải Thần đảo mà bơi .


      Tiểu Vũ dựa vào trong lòng Đường Tam, nhưng lại câu cũng , chỉ yên lặng ôm lấy eo . yên tĩnh của nàng làm Đường Tam cảm thấy có chút kỳ quái, đây hình như có chút bất đồng so với Tiểu Vũ trước kia.


      - Tiểu Vũ, muội sao vậy? Giận rồi sao? Ta cũng muốn mạo hiểm, nhưng muội biết...


      Tiểu Vũ vội vàng lắc đầu:


      - , muội có tức giận, ca ca, muội biết, huynh cũng là ép buộc bất đắc dĩ mới phải làm thế này, nếu huynh mạnh mẽ lên sao có thể ứng phó nổi với những địch nhân hùng mạnh như thế? Muội chỉ hận bản thân muội giúp giúp gì được huynh.


      Đường Tam hai cánh tay dùng lực, thắt chặt thân thể xinh đẹp, mềm mại động lòng người của Tiểu Vũ vào thân mình, thấp giọng :


      - Ai muội giúp được ta? Chỉ cần muội ở bên ta là trợ giúp tốt nhất cho ta rồi. Bởi vì chỉ có nhìn thấy muội, lòng ta mới thấy mờ mịt, tất cả mọi thứ ta làm mới càng có giá trị. Mỗi khi ta nghĩ rằng, sau khi tất cả nguy nan trước mắt qua , ta có thể cùng Tiểu Vũ mà ta thương nhất sống cuộc sống bình lặng, trong lòng ta lại tràn ngập cảm giác hạnh phúc, chính niềm hạnh phúc tương lai này cổ vũ ta. Lúc ta bị Thiên Tuyết truy sát, những gì ta nghĩ trong đầu đều là muội, ta thời thời khắc khắc đều với bản thân, bất luận thế nào ta cũng phải sống sót, vì Tiểu Vũ của ta mà sống sót. Ta tuyệt thể làm muội buồn rầu thương tâm thêm nữa. Nếu có ý niệm này ta chưa chắc có thể kiên trì sống trở về mà gặp lại mọi người nữa.


      - Ca ca...


      Nghe Đường Tam tuy thể tính là những lời tình cảm, nhưng lại là những lời hết sức chân thực, cổ họng Tiểu Vũ dường như bị nghẹn lại, trước mắt nàng bao phủ màn sương mờ mịt.


      Đường Tam áy náy :


      - Đều tại ta tốt, từ sau khi muội sống lại, ta đều có thời gian chăm lo cho muội. Tiểu Vũ, muội biết , ta rất muốn lấy muội, dùng hôn lễ long trọng nhất đại lục lấy muội về làm tân nương của ta, muội nhớ kĩ, đây là lời hứa của ta với muội. cần quá lâu, đợi chúng ta đánh tan xong Võ Hồn đế quốc, ta nhất định khiến muội trở thành thê tử của ta, tất cả thời gian của ta sau này đều để theo bên muội được ? Đến lúc đó, muội sinh cho ta thêm mấy hài tử, muội thích nơi nào chúng ta ở nơi đó.


      - Ôi ôi, chịu nổi hai người, còn ta ở đây nữa nè, hai người có thể đừng có ghê vậy được ?


      Thân thể Tiểu Bạch hơi lay động chút, song, trong ánh mắt đó của nàng lộ ra lại là hâm mộ.


      Đường Tam mỉm cười , gương mặt xinh đẹp của Tiểu Vũ lại xấu hổ đỏ rực cả lên, chúi đầu vào lòng Đường Tam, hình dáng thon thả mĩ miều đó của nàng kiều đến mức thể sánh được, Đường Tam nhìn nàng cũng khỏi có chút ngây dại.


      Từ hải vực của Thâm Hải Ma Kình Vương đến Hải Thần đảo, nhờ Ma Hồn Đại Bạch Sa toàn lực di chuyển nên chỉ tốn thời gian ngày đêm.


      Lần nữa trông thấy Bích Hải Ngân Sa đó, mọi người trong Sử Lai Khắc thất quái đều có loại cảm giác hết sức hãnh diện. Lần trước khi đến đây, bọn họ giống như ăn trộm, dễ dàng gì mới lợi dụng năng lực thân của Hãn Hải Hộ Thân Tráo, lại còn từ dưới đáy biển lên. Lúc đó, kể cả Đường Tam thực lực mạnh nhất, hồn lực cũng chẳng qua chỉ mới sáu mươi mấy cấp mà thôi.


      Nhưng lúc này, thực lực của thất quái Sử Lai Khắc có biến hóa long trời lở đất. Trước chưa đến Đường Tam đạt đến đỉnh cao tuyệt thế đấu la chín mươi chín cấp, hồn lực của những người còn lại sau khi hấp thu năng lượng của Thâm Hải Ma Kình Vương cũng đều có tiến bộ cực lớn.


      Dựa vào đẳng cấp mà tính toán, đẳng cấp của Đái Mộc Bạch tăng lên ít nhất, nhưng đó là vì trừ Đường Tam ra tu vi tự thân của cao nhất, lúc này đạt đến trình độ cấp tám mươi tám, cách phong hào đấu la rất gần rất gần rồi. Dựa vào thiên phú của , nếu cứ tu luyện bình thường quá năm năm nhất định có thể tấn thăng trở thành phong hào đấu la trẻ tuổi. Tuy biến thái như Đường Tam, nhưng Đái Mộc Bạch tại cũng vẫn còn chưa đến ba mươi tuổi à!


      Áo Tư Tạp vì nguyên nhân cơ thể, năng lượng hấp thu hơi ít, nhưng hồn lực của cũng có tiến bộ nhất định. Là hồn sư hệ thực vật, có thể đạt đến loại cấp bậc này tồn tại cực kỳ khủng khiếp rồi. Áo Tư Tạp tin rằng, bản thân nhất định có thể trở thành phong hào đấu la hệ thực vật chưa từng có trong lịch sử, đến lúc đó, nhất định có thể có được hương tràng cấp bậc phong hào đấu la càng cường đại hơn. Chỉ là trong lòng cầu khẩn, ngàn vạn lần đừng có mấy câu hồn chú kiểu như lão tử có con sâu róm này nữa, cho dù da mặt có dày hơn, nhưng năng lực chịu đựng về mặt tâm lý thủy chung cũng vẫn là có hạn.


      Hồn lực của Mã Hồng Tuấn còn cao hơn so với Áo Tư Tạp cấp, đây đương nhiên là vì độ mạnh của thân thể cao hơn, lúc hấp thu năng lượng của Thâm Hải Ma Kình Vương


      Nguyên nhân, với tám mươi sáu cấp, lực công kích càng thêm kinh khủng, Hỏa Diễm Phượng Hoàng trong vô thức gia tăng, đẳng cấp càng cao ưu thế của loại vũ hồn cao cấp này cũng trở nên càng ràng. Trong thất quái Sử Lai Khắc, ngoại trừ Đường Tam ra, cũng chỉ có thực lực của Đái Mộc Bạch là có thể so sánh với .


      Hồn lực của Tiểu Vũ đạt đến cấp tám mươi, đương nhiên, đây là tình hình trước mắt. Theo phỏng đoán của Đường Tam, lúc đó Tiểu Vũ hấp thu năng lượng rất nhiều chỉ xếp sau mình, hồn lực của nàng ít nhất còn tăng thêm dưới ba cấp. cách khác, sau khi Tiểu Vũ thu được hồn hoàn đạt đến cấp tám mươi mốt, có thể trực tiếp nhảy lên trình độ cấp tám mươi tư. Cứ như vậy khoảng cách giữa nàng và bạn bè cực kỳ gần rồi, hơn nữa có điểm Đường Tam vẫn quên, Tiểu Vũ trải qua Hải Thần đảo chính là khảo cao cấp nhất. Lợi ích mà khảo cao cấp nhất này của nàng đạt được còn vượt qua cả bảy khảo cấp cao nhất của Trữ Vinh Vinh. Đẳng cấp hồn lực mà Trữ Vinh Vinh được thưởng Đường Tam vẫn còn nhớ ràng, đợi sau khi hoàn thành việc kế thừa, hồn lực của Tiểu Vũ rất có thể đuổi kịp Đái Mộc Bạch cũng chừng.


      Hồn lực của Trữ Vinh Vinh đạt đến cấp tám mươi bảy, trở thành người xếp chỉ sau Đái Mộc Bạch. Cho dù lúc hấp thu năng lượng của Thâm Hải Ma Kình Vương nàng hấp thu phải nhiều lắm, nhưng vũ hồn Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của nàng thực tại quá xuất sắc rồi, hơn nữa sau khi thông qua thất khảo cấp cao nhất, hồn lực của nàng tăng lên nhiều hơn so với bạn bè, lúc này hồn lực vượt qua Mã Hồng Tuấn, đạt đến trình độ càng cường đại hơn.


      Hồn lực của Chu Trúc Thanh là tám mươi sáu cấp. Thực lực của mình nàng trong đội đáng gì, nhưng nhất thiết đừng quên rằng, khi nàng liên hợp với Đái Mộc Bạch xuất ra U Minh Bạch Hổ, kể cả Đường Tam tại chín mươi chín cấp cũng dám là có thể đánh bại bọn họ trong khoảng thời gian ngắn. Hơn nữa, vũ hồn dung hợp kỹ này tùy theo thực lực của bản thân họ tăng lên mà càng ngày càng khủng khiếp.


      Hồn lực thấp nhất cũng là tám mươi cấp, so với sáu năm trước, bình quân vượt qua hai mươi cấp trở lên, cộng thêm tồn tại của đỉnh phong đấu la Đường Tam, Sử Lai Khắc thất quái lúc này, cho dù phải khiêu chiến với tất cả cường giả Hải Thần đảo cũng có nguồn tàng thâm hậu. Phải biết rằng, phối hợp ăn ý giữa bọn họ, thậm chí cả bảy vị đấu la bảo hộ Hải Thần đảo cũng đều thể so bì được.


      Từ ngày gia nhập học viện Sử Lai Khắc trở , bọn họ luôn cùng nhau tu luyện, đến bây giờ trải qua thời gian mười mấy năm rồi, ăn ý được bồi dưỡng ra từ trong đồng sinh tử cộng tử tuyệt phải điều mà những hồn sư bình thường chỉ ngày ngày cùng tu luyện có thể đạt tới. Sử Lai Khắc thất quái đều có thể giao phó tính mệnh của bản thân mình cho đồng đội.


      - Vậy tiễn các ngươi đến đây thôi, ta phải trở về tiêu hóa năng lượng. Đường Tam, chúc ngươi may mắn. Đợi khi ngươi trở thành thần, ta và tất cả sinh vật trong đại hải cùng nhau chúc mừng ngươi!


      Tiểu Bach đứng thẳng trong nước, vây cá phía trước vẫy vẫy về phía Sử Lai Khắc thất quái. Lúc này mới chuyển thân mình, dẫn theo các tộc nhân xoay chìm vào trong nước biển.


      Đường Tam thở sâu hơi, tay phải nắm Hải Thần Tam Xoa Kích, tay trái kéo tay của Tiểu Vũ, ngẩng đầu lên nhìn về hướng Hải Thần điện. Mặc dù từ vị trí tại của tầm nhìn bị che lấp mất, nhưng khí của Hải Thần điện lại hô ứng với , phảng phất như kêu gọi vậy.


      Hải Thần đảo, Hải Thần sơn, Hải Thần điện, Đường Tam ta lại trở về rồi. Khảo hạch cuối cùng sắp đến rồi, Hải Thần, ta nhất định chân chính có được lực lượng của người, lần nữa thế giới này thể ra tôn nghiêm của người.


      Đái Mộc Bạch đến bên cạnh Đường Tam,


      - Chúng ta bây giờ trực tiếp qua đó hả? Ngươi có cần nghỉ ngơi chút ?


      hỏi như vậy tự nhiên là có đạo lý, từ sau khi rời khỏi đại quân Thiên Đấu đế quốc, Đường Tam có thể ngừng nghỉ chút nào. Trong Tinh Đấu đại sâm lâm săn giết hồn thú cường đại, lại gặp phải truy sát của Thiên Tuyết thần cấp , khó khăn lắm mới thoát được ra biển, ảnh hưởng do Tạc Hoàn gây ra mới vừa hồi phục lại bắt đầu chiến đầu cùng hồn thú trăm vạn năm Thâm Hải Ma Kình Vương, cộng thêm cuối cùng hấp thu năng lượng to lớn của Thâm Hải Ma Kình Vương, mệt mỏi rã rời tronng lòng Đường Tam có thể nghĩ mà biết.


      Nhìn ánh mắt quan tâm thân thiết của bạn bè, Đường Tam mỉm cười lắc đầu, đáp:


      - Yên tâm , ta sao. Năng lực hồi phục của cơ thể ta tại rất mạnh, cho dù liên tục tháng ngủ cũng vấn đề gì.


      Áo Tư Tạp cười hắc hắc :


      - Đó là đương nhiên, có Thủy Tinh Mao Trùng Tràng của ta rồi, bị thương cũng sợ. Huống hồ, các ngươi đừng quên rằng, Tiểu Tam là quái vật. Thất quái Sử Lai Khắc chúng ta tuy đều là quái vật, nhưng chắc chắn là lớn nhất. Đừng bỏ lỡ thời gian nữa, cho dù cần nghỉ ngơi, cũng đợi đến Hải Thần điện rồi hãy ! Tin rằng Ba Đấu Tây tiền bối cũng để Tiểu Tam phải tiếp thụ Hải Thần kế thừa dưới tình trạng tốt đâu!


      Chính tại lúc bảy ngươi chuẩn bị cất bước đôt nhiên Đường Tam nhíu mày, ngẩng đầu nhìn về rừng cây phía trước.


      Trong rừng cây, từng thân ảnh nối tiếp nhau chầm chậm ra. Nhìn thấy bọ họ xuất , Đường Tam và bạn bè khỏi có chút kinh ngạc. Tổng cộng có bảy người từ trong rừng cây ra, chính là Hải Thần thất thánh trụ đấu la mà lúc đầu từng làm người khảo hạch và phân chia bảo hộ cây Hải Thần thánh trụ. Bọn họ cũng có thể là lực lượng trung kiên của cả Hải Thần đảo, dưới điều lĩnh của Hải Thần đấu la Ba Đấu Tây, dòng năng lượng này đủ để chống đỡ lại bất kỳ hồn sư đại lục nào.


      Hải Long đấu la phía trước nhất, sáu người còn lại theo sau lưng , mọi người chầm chậm tiến lên. Trông thần sắc mặt bọ họ Đường Tam khỏi khẽ nhíu mày, bởi phát , sắc mặt của bảy vị phong hiệu đấu la này đều được dễ coi lắm, giữa hai mày còn đem theo chút bi thương.


      Lẽ nào Hải Thần đảo xảy ra chuyện gì rồi? Đường Tam trong lòng kinh động, vội vàng nghênh lên:


      - Các vị tiền bối, các vị đây là?


      Hải Long đấu la miễn cưỡng nặn ra tia mỉm cười, đáp:


      - Chúng ta được biết ngài và bằng hữu ngài trở về, nên đặc biệt đến trước nghênh đón. Đại nhân Ba Đấu Tây ở Hải Thần điện đợi các vị!


      Nghe ý từ trong lời của Hải Long đấu la Hải Thần đảo vẫn chưa xảy ra chuyện gì. Nhưng thần sắc mặt bọn họ là thế nào vậy nhỉ?


      Đường Tam nghi hoặc :


      - Hải Long tiền bối, có phải đảo xảy ra chuyện gì rồi ? Sắc mặt các vị sao lại kém như vậy?


      Hải Long đấu la trong lòng chợt run rẩy, vội vàng lấy lại thần trí, cung kính đáp:


      - có việc gì, chỉ là nhiều năm như vậy rồi, nhiệm vụ bảo hộ của chúng ta cuối cùng theo kế thừa của ngài cũng phải kết thúc rồi, ít nhiều có chút thất vọng mà thôi!


      Đường Tam lúc này mới chợt hiểu, đúng vậy! Đợi tiếp nhận xong địa vị Hải Thần thần để cần bảy vị đấu la này bảo hộ thánh trụ nữa, nhiệm vụ của bọn họ cũng coi như kết thúc. Bao nhiều năm luôn vì bảo vệ thánh trụ mà lặng lẽ dâng hiến trở thành thói quen rồi, giờ chợt còn nữa, cũng khó trách bọn họ lại thích ứng và nỡ.


      Lập tức, nhịn được liền an ủi:


      - Bảy vị tiền bối, bất luận tương lai thế nào các vị vẫn đều là trụ cột vững vàng của Hải Thần đảo, nơi đây cũng thể thiếu các vị được!


      Hải Long đấu la mỉm cười đáp:


      - Đại nhân, mời theo chúng ta đến Hải Thần điện!


      Vừa , vừa chuyển thân , khi mục quang của đối diện với mấy vị đấu la bảo hộ Hải Thần thất thánh trụ còn lại, nụ cười biến mất, nét bi thương sâu sắc chợt lóe qua, chỉ là lúc này quay lưng lại với Đường Tam nên Đường Tam thấy.


      Mọi người đều là hồn sư có thực lực cường đại, triển khai thân hình, chỉ dùng công phu nửa canh giờ lại nhìn thấy Hải Thần sơn rồi. Hải Thần sơn nhìn qua có gì khác so với trước đây. Mục lực của Đường Tam tại trở nên càng mạnh mẽ hơn, nhìn lên đỉnh Hải Thần sơn, vừa nhìn là thấy Hải Thần đấu la Ba Đấu Tây thân mặc trường bào màu lam, yên lặng đứng đỉnh núi trông về bên mình.


      Song, nhìn thấy Ba Đấu Tây cũng làm Đường Tam thất kinh. Ba Đấu Tây trong ký ức của Đường Tam, hoặc là Ba Đấu Tây từ sau lần đầu tiên nhìn thấy chưa từng biến đổi qua, là mĩ phụ trông có vẻ dưới ba mươi tuổi, nàng có khí chất cao quý, ưu nhã, ôn nhu, nội liễm động lòng người, cho người ta loại cảm giác cao với tới. Sắc đẹp của nàng rung động hồn người nhưng lại khiến người thể sinh ra tơ tưởng.


      Đường Tam còn nhớ rất , khi nhìn thấy Ba Đấu Tây lần đầu tiên, Ba Đấu Tây thân hồng bào tay cầm hoàng kim quyền trượng, lưu lại cho ấn tượng cực kỳ sâu sắc. Nhưng lúc này chú mục nhìn xa, Ba Đấu Tây mà nhìn thấy lại hoàn toàn biến thành hình dáng khác.


      Vẫn là thân hồng bào như cũ, vẫn là hoàng kim quyền trượng đó, thậm chí cặp mắt xanh thẳm thâm thúy như biển lớn kia cũng thau đổi gì, nhưng, dung nhan của nàng lại còn thanh xuân nữa. Gương mặt nhăn nheo, già nua như ngọn đèn trước gió, mặc dù nàng đứng trước Hải Thần điện vẫn có loại cảm giác tuyết đỉnh, người có thế chạm đến như cũ, nhưng biến hóa dung mạo của nàng khiến Đường Tam trong lòng sản sinh ra chấn động cực lớn.


      Nếu phải khí chất tỏa ra thân nàng vẫn cường đại như cũ, Đường Tam dám tin đây là kẻ mạnh nhất Hải Thần đảo, Hải Thần đấu la Ba Đấu Tây. Sao lại có thể? Sao có thể biến thành thế này? Với thực lực của Ba Đấu Tây, nàng căn bản cần cố gắng bảo dưỡng cũng có thể vĩnh bảo thanh xuân cho đến thời khắc tử vong cuối cùng. Nhưng, nàng bây giờ tu vi hề thay đổi, người lại già rồi, tựa như lúc nào cũng đều có thể theo gió mất vậy.


      - Đường Tam, ta đợi ngươi rất lâu rồi, lên đây !


      thanh xa xôi từ Hải Thần sơn truyền xuống, mặc dù có khoảng cách nhất định với bên đó, nhưng thanh của Ba Đấu Tây vẫn truyền rất ràng vào tai của mỗi người trong Sử Lai Khắc thất quái. Thanh của nàng rất bình tĩnh, tựa như chưa từng phá sinh qua chuyện gì, chỉ là từ trong bình lặng đó, Đường Tam lại nghe thấy mấy phần hờ hững.


      Đường Tam nhìn về phía bảy người Hải Long đấu la. Hải Long đấu la từ trong mắt của biết, Đường Tam nhìn thấy dáng vẻ của Ba Đấu Tây rồi, chỉ thở dài lắc đầu với , gì rồi tăng tốc bước chân đến hướng Hải Thần sơn.


      Đường Tam nhíu mày, cùng bạn bè theo lên. lát sau, bọn họ đến ngoại vi của Hoàn Hình hải, Hoàn Hình hải lúc này thể ngăn trở khảo nghiệm của bọn họ nữa. Đường Tam chỉ là phóng người lên, sáu cây Lam Ngân Hoàng phóng ra đem theo bạn bè thuận lợi vượt qua mặt biển rộng hai ba trăm mét đó, tới được dưới chân Hải Thần sơn.


      Ánh sáng Hải Thần Hải Thần sơn vẫn làm người rung động như cũ, mọi cảnh vật cũng giống hệt như trước kia lúc họ rời , khí thông thoáng, cảnh sắc mỹ lệ, khiến người ta vui vẻ thoải mái. Đáng tiếc, Đường Tam lúc này căn bản có tâm trạng nào mà thưởng thức những thứ này, đợi các đấu la bảo vệ Hải Thần thất thánh trụ dẫn đường, đột nhiên tăng tốc, bắn thẳng lên đỉnh núi. Cơ hồ chỉ là mấy lần lên xuống đến trước Hải Thần điện đỉnh Hải Thần sơn rồi.


      Đường Tam tự nhiên thể bị hoa mắt, mọi thứ nhìn thấy trước đó đều thay đổi. Ba Đấu Tây già rồi, dáng vẻ già nua như ngọn đèn trước gió làm cho Đường Tam trong lòng khỏi nhói đau, lão nhân đem cả đời đều đặt Hải Thần đảo này, vì sao đến niên kỷ này lại...


      Ba Đấu Tây lẳng lặng nhìn Đường Tam, trong con ngươi màu lam trong suốt kia của nàng dường như có thêm thứ gì đó, song cái gì nàng cũng , phảng phất như muốn tìm gì đó từ mặt Đường Tam vậy.


      Đường Tam cũng mở miệng, tùy ý nàng chăm chú nhìn mình. muốn hỏi, nhưng dưới ánh nhìn chăm chú chút tạp chất từ đôi mắt trong suốt kia của Ba Đấu Tây, làm sao cũng hỏi ra lời.


      Những người khác cũng lục tục lên đến đỉnh núi. Khi bọn Đái Mộc Bạch nhìn thấy hình dáng của Ba Đấu Tây nhịn được kinh ngạc hô thành tiếng, đặc biệt là Trữ Vinh Vinh và Chu Trúc Thanh càng là bưng kín miệng mình. Duy chỉ có Tiểu Vũ chưa từng có gì tiếp xúc chính diện với Ba Tái Tư còn đỡ hơn chút.


      Mục quang Ba Đấu Tây hiền hòa quét qua mặt mọi người:


      - Rất kì quái phải ? Kì thực đây cũng chẳng có gì. Dung mạo đối với ta mà , sớm còn bất kỳ ý nghĩa gì nữa rồi. Các ngươi trước tiên ở bên ngoài đợi chút, Đường Tam, ngươi theo ta vào đây, ta có chút việc muốn giao phó cho ngươi!


      Đường Tam lặng lẽ gật đầu, theo sau Ba Đấu Tây cùng vào Hải Thần điện.


      Ba Đấu Tây tùy tay vung lên, hồn lực nhu hòa đỡ hai cánh cửa lớn từ từ khép lại, cắt tuyệt mọi thứ với thế giới bên ngoài. Trong hải thần điện có quang mang vẫn hắc ám như vậy, bảy tỏa bình đài cũng giống hệt như trước.


      Sau khi vào đại điện, Ba Đấu Tây lại vào bên trong, mà trực tiếp dừng cước bộ, đến bên trong cửa lớn, khoanh chân ngồi xuống, đồng thời chỉ chỉ phía đối diện, ý bảo Đường Tam cũng ngồi xuống.


      Đường Tam theo cầu của nàng ngồi xuống, nhìn Ba Đấu Tây, hít sâu hơi,


      - Tiền bối, dáng vẻ tại của người, có phải có liên quan đến ông cố của ta ? Lẽ nào, ông cố lão nhân gia vẫn hiểu tâm ý của người sao?


      Là đấu la đỉnh cao đương thế, có thể làm Ba Đấu Tây xuất biến hóa lớn như vậy, thể là bởi vì địch nhân. Ba Đấu Tây có thân phận đẳng cấp nào? Cho dù nàng có gặp phải cường giả thần cấp, vậy cũng nhất định vì bảo vệ Hải Thần đảo mà hiến dâng sinh mệnh của bản thân, chứ tuyệt phải là biến thành hình dáng tuổi gì sức yếu như thế này. Trong ấn tượng của Đường Tam, Ba Đấu Tây bản thân là người cực kỳ cao ngạo, nếu ban đầu nàng cũng dùng phương pháp như thế để cự tuyệt ông cố Đường Thần của mình và Thiên Đạo Lưu rồi.


      Cho nên hình dáng tại của nàng chỉ có cách giải thích, đó chính là bởi vì có liên quan đến ông cố sau khi phân li với mình đến nơi này. Ba Đấu Tây trong lòng ông cố, ông cố là nam nhân duy nhất mà nàng trong đời. Cái mà Đường Tam có thể nghĩ đến cũng chỉ có dưới tình huống này, thân thể Ba Đấu Tây mới có thể xuất biến hóa to lớn như vậy.


      Nhìn Đường Tam, trong mắt Ba Đấu Tây lộ ra nét cười nhàn nhạt, chỉ là, trong nét cười này của nàng lại bao hàm càng nhiều tâm tình phức tạp hơn.


      - Đường Tam, ngươi rất thông minh, hơn nữa ta cũng phải cảm ơn ngươi, ngươi cuối cùng vẫn là để ta gặp được lần cuối. Ta ra phải cảm tạ ngươi mới đúng. Ngươi có thể trong phút chốc đoán ra ta bởi vì mới biến thành hình dạng này, chỉ sợ rằng ngay cả Đường Thần cũng nghĩ tới!

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 310: Hai lựa chọn truyền thừa: Hải Thần hay Tu La Thần?

      Ba Đấu Tây trầm lặng :


      - Song, có điểm ngươi đoán đúng, phải Đường Thần hiểu tâm ý ta! Lúc đến đây, chúng ta lại lần nữa gặp nhau, mọi thứ trước đây đều có ý nghĩa gì nữa. Trăm năm rồi, chúng ta sống thế giới này thời gian hơn trăm năm rồi, còn có cái gì thể buông bỏ được nữa? Đáng tiếc là, đến tuy đem cho ta vui vẻ, nhưng cũng đem đến bi thương càng sâu sắc hơn! Tất cả đều thể trách , là ta, là ta ban đầu quá cao ngạo, là ta ràng với , thậm chí chưa từng ám thị qua cho biết tình cảm của ta đối với . Mọi sai lầm đều ở ta...


      Tinh thần của Ba Đấu Tây có chút mất khống chế, nàng tuy vẫn ngồi thẳng bất động tại đó, nhưng thân thể nàng lại nhè run rẩy. Hữu thủ càng là nắm chặt Hoàng Kim Quyền Trượng của mình, quyền trượng tiếp xúc với mặt đất, phát ra thanh cạch cạch.


      - Tiền bối, người... Rốt cuộc xảy ra chuyện gì rồi? Ống cố người ở nơi nào?


      Ba Đấu Tây có chút thất vọng nhìn về phía Đường Tam:


      - Ngươi biết , ngươi rất giống hồi còn trẻ, chỉ là năm đó so với ngươi thô lỗ cục cằn hơn nhiều, cũng có được thâm trầm nội tâm như của ngươi. Đương nhiên, đây cũng có liên quan đến thực lực bản thân , lúc ba mươi tuổi thân cường giả rồi, trong những người cùng lứa tuổi, ai có thể thắng được . Cũng chính vì vậy, biết có gia thất, nhưng ta lại vẫn kiềm được thích , Đường Thần à Đường Thần, ngươi đúng là khắc tinh trong vận mệnh của ta, cho dù là tại thời khắc cuối cùng của sinh mệnh, cũng vẫn chịu buông tha ta!


      - Cái gì?


      Nghe Ba Đấu Tây , Đường Tam vô cùng kinh ngạc, nhịn được đứng vụt lên, nhìn Ba Đấu Tây, quang mang trong mắt trở nên hoảng sợ.


      Thanh của Ba Đấu Tây thấp trầm vài phần:


      - Phải, Đường Thần rồi, vĩnh viễn rồi. tuy tình cảm của ta, cũng tìm đến, nhưng cái mà cho ta thấy, lại là lần cuối cùng gặp mặt. Ba ngày, chỉ cho ta thời gian ba ngày, rời ta mà . Sau đó, ta nghĩ rất nhiều, ngày như mười năm, cuối cùng biến thành bộ dạng thế này.


      - , thể nào như vậy được!


      Đường Tam nhịn nổi kích động :


      - Ba Đấu Tây tiền bối, ông cố ta người là cơ thể bán thần, làm sao có thể, sao có thể như vậy được? Người nhất định là nhầm rồi, nhất định!


      Dù Đường Tam và ông cố chỉ có duyên gặp mặt lần, nhưng trong lòng , địa vị của ông cố lại cực kỳ cao quý, ngay đến nhân vật như phụ thân, khi nhắc tới ông cố cũng là tràn đầy tôn kính. Hơn nữa, ban đầu ông cố Đường Thần lại bắt đầu tiếp thụ truyền thừa của Tu La Thần, bản thân là thân thể bán thần. Lần này đến Hải Thần đảo, ngoại trừ việc bản thân kế thừa Hải Thần thần vị ra, đồng thời cũng là muốn mời ông cố xuất sơn. Có ông cố chủ trì đại cục, cộng thêm lực lượng của , thế , cục diện của đại lục tự nhiên chắc chắn nắm trong tay. Lúc này nghe lời tan nát cõi lòng của Ba Đấu Tây, sao cũng thể tin rằng tất cả là . Ông cố với thực lực như vậy, sao có thể chết minh bạch như vậy được?


      Ba Đấu Tây ngẩng đầu nhìn Đường Tam cái:


      - Hài nhi, ngồi xuống . Ta gọi mình ngươi đến, chính là muốn đem chuyện này với ngươi. Đây cũng là giao phó của ông cố ngươi!


      Đường Tam lòng tràn đầy nghi hoặc, nội tâm hết sức kìm nén ngồi trở lại xuống đất, mục quang chăm chăm nhìn Ba Đấu Tây tràn ngập khó hiểu.


      Ba Đấu Tây dùng thanh bình lặng nhưng lại tràn đầy tan nát đó nhàn nhạt :


      - Lúc đầu, ông cố ngươi và Thiên Đạo Lưu sau khi nghe ta điều kiện ra xong, cùng rời khỏi Hải Thần đảo. Thiên Đạo Lưu giống với ta, là kẻ thủ hộ thần vị, thủ hộ sáu cánh Thiên Sứ Chi Thần, là vĩnh viễn cũng thể thành thần được, cho nên, tự nhiên lựa chọn từ bỏ. Nhưng, ông cố ngươi . Ngoại trừ phần tình cảm đối với ta đó ra, cao ngạo trong nội tâm làm khi chưa hoàn thành xong lời hứa với ta chịu quay về. Trải qua bao cay đắng khó khăn, cái tìm thấy, lại là cơn ác mộng cuối cuộc đời, hẳn qua với ngươi rồi, tại Sát Lục chi đô, phát ra truyền thừa thần vị của Tu La Thần. Nhưng cũng chính tại đó, thần trí của bị mê lạc, trở thành thể kí sinh của Huyết Hồng Cửu Đầu Biên Bức Vương, cũng trở thành Sát Lục chi vương của Sát Lục chi đô.


      Đường Tam lặng lẽ gật đầu. Hồi đó thời gian và ông cố gặp mặt tuy ngắn ngủi, nhưng đoạn này ông cố từng thuật lại qua cho .


      - Đường Thần tại Sát Lục chi đô sinh sống nhiều năm như vậy rồi, cho dù cuối cùng nhờ ngươi dùng Hải Thần Tam Xoa Kích trợ giúp, giải thoát được khỏi trói buộc, tìm lại được mình, nhưng, thân thể lại sớm bị đục ruỗng hoàn toàn rồi, kịch độc của Huyết Hồng Cửu Đầu Biên Bức Vương, sớm ăn mòn thân thể rồi. Cho dù có năng lượng cường đại như vậy, nhưng thân thể của lại căn bản đủ để chống đỡ lại tồn tại của năng lượng đó. Nguyên lúc còn là Sát Lục chi vương còn tốt chút, năng lượng nội thể còn phải là quá nhiều, lại là cơ thể bị Huyết Hồng Cửu Đầu Biên Bức Vương khống chế, còn có thể bảo trì sinh mệnh. Nhưng, sau khi hồi phục thần trí, thực lực thuộc về bản thể cùng với phần lớn lực truyền thừa của Tu La Thần sau khi nhập thể, năng lượng đồ sộ lập tức làm thân thể vỡ tan. liều mạng kiên trì, kiên trì đến được nơi này, để gặp mặt ta...


      Đường Tam đờ ra nhìn chằm chằm Ba Đấu Tây, lẩm bẩm :


      - Là ta, là ta giết chết ông cố...


      Ba Đấu Tây xót xa :


      - Hài nhi ngốc, đừng lời ngốc nghếch như vậy! cho dù chết rồi, cũng mạnh hơn nhiều so với lúc bị Huyết Hồng Cửu Đầu Biên Bức Vương lấy làm kí sinh thể, huống chi, ngươi còn giúp tìm lại được mình. Ông cố ngươi ngay cả là trước cái chết cận kề, cũng vẫn vì ngươi mà thấy vinh quang. Lúc Đường Thần đến nơi này, thân thể của sắp vỡ tan rồi, ta nghĩ mọi cách cũng thể giúp kiên trì được. vốn dĩ còn muốn đợi ngươi quay về, tận mắt nhìn thấy con cháu hậu thế của có thể kế thừa thần vị, có được lực lượng của thần. Nhưng, đợi được rồi, năng lượng của Tu La Thần quá bá đạo, thân thể tàn tạ đó của sao có thể duy trì cho được chứ?


      Sau khi Đường Thần đến đây, trong ba ngày cuối cùng của sinh mệnh , vẫn ngừng chuyện với ta, tựa hồ muốn đem lời bao năm chưa ra được đều hết cho ta nghe vậy. rất nhiều rất nhiều, ta cùng trò chuyện, bất giác...thời gian ba ngày trôi qua rồi!


      Nước mắt từng giọt từng giọt từ mặt Ba Đấu Tây rơi xuống, thân thể của nàng run rẩy nữa, cả người giống như si ngốc ngồi tại đó, mỗi lần hồi tưởng lại cái chết của Đường Thần, là tim nàng đều thể hô hấp được. Điều mà nàng chưa là, sau khi Đường Thần mỉm cười trong lòng nàng mà qua đời, nàng ôm thi thể của Đường Thần ngủ nghỉ động đậy gì, tròn thời gian bảy ngày, sau bảy ngày, nàng biến thành hình dạng như tại này.


      - Tiền bối, xin người nén đau thương!


      - ngờ, ta mới cùng ông cố gặp mặt lần, dương đôi ngã rồi!


      Bi thương của Ba Đấu Tây căn bản thể là giả vờ, vừa trở về đây, nghe được tin dữ này, đả kích đối với Đường Tam cũng cực kỳ lớn. Cho dù tố chất tâm lý tương đối vững vàng, cũng vẫn là có chút khó mà chấp nhận được, dẫu sao, người chết đó chính là ông cố của a!


      lúc lâu, Ba Đấu Tây mới khống chế làm tinh thần mình bình lặng lại vài phần, bi thương mặt dần dần tiêu biến, thay vào đó lại là nụ cười ôn hòa:


      - Được rồi, đề cập tới mấy chuyện thương tâm này nữa. Người già rồi chết là quy luật của tự nhiên, trừ phi trở thành thần, mới có khả năng vượt qua quy luật. Ông cố ngươi tuy tại Sát Lục chi đô chịu rất nhiều khó khăn, nhưng cũng sống lên đến trăm tuổi rồi, cũng có đời người cực kỳ đặc săc, đời này cũng sống uổng phí rồi. Mọi thứ lưu lại, nhất định lưu danh thiên cổ trong Hạo Thiên tông các ngươi. Cái khổ mà phải chịu cũng đều là vì ta mà có, kiếp sau, ta nhất định chăm sóc tốt cho !


      Ông cố ngươi trước khi , điều tiếc nuối duy nhất chính là chưa thể thấy được ngươi trở thành thần, kế thừa Hải Thần thần vị. Đường Tam, nếu ngươi tôn kính , nhất định phải hoàn thành di nguyện của , còn nữa, trước khi chết, có lưu lại cho ngươi vật. Ngươi giữ lấy, coi như lưu kỉ niệm !


      Vừa , cổ tay Ba Đấu Tây vừa lật, hướng về mặt bên Hải Thần điện vẫy cái, lập tức, đạo hồng quang đột nhiên sáng lên, quang mang vừa chớp đến giữa Ba Đấu Tây và Đường Tam rồi.


      Đó là thanh cự kiếm huyết sắc độ dài vượt qua hai mét, chính là cái mà Đường Thần lúc trước từng dùng để ngăn chặn lại Hải Thần Tam Xoa Kích của Đường Tam, và còn chấn bay chuôi kiếm đó của .


      Kiếm thon dài mà dày rộng thân dày đặc những hoa văn màu vàng tối, trường kiếm màu huyết hồng tràn ngập khí giết chóc sắc bén, ngay cả cường giả cấp bậc như Ba Đấu Tây, lúc đối diện với khí thanh ma kiếm này cũng khỏi phải nhíu nhíu mày, hiển nhiên là chịu ảnh hưởng của nó.


      Thế nhưng, lúc Đường Tam nhìn thấy thanh kiếm này, cả người lại ngây dại ra.


      Đường Tam hoàn toàn có cảm giác như Ba Đấu Tây, chút cũng cảm thấy khí giết chóc thanh ma kiếm này đối với thân thể có ảnh hưởng gì, ngược lại, nhìn thanh trường kiếm này, trong nội tâm Đường Tam lập tức sản sinh ra xung động kịch liệt. Tả thủ của càng là chịu khống chế tự động giơ lên, ở giữa chỉ chưởng, cũng lộ ra ma văn hồng sắc đồng dạng, khí băng lạnh cứ thế thông đến đầu vai, thanh ma kiếm đó tựa như cùng Đường Tam hình thành nên ăn ý hoàn mỹ vậy.


      Trong nháy mắt, những nghi hoặc to lớn vẫn tồn tại trong lòng đột nhiên được rộng mở thông suốt, cuối cùng minh bạch năng lượng huyết hồng sắc trợ giúp bản thân giết chết Thâm Hải Ma Kình Vương, sau đó lại khơi lên tác dụng trọng yếu lúc bản thân hấp thu hồn hoàn của Thâm Hải Ma Kình Vương đó là thế nào rồi.


      sai, đó chính là Sát Thần lãnh vực của bản thân biến dị sản sinh ra, mà Sát Thần lãnh vực của mình sau khi đạt đến cấp bậc đỉnh cao biến dị ra, còn là lực lượng của Sát Thần lãnh vực nữa rồi, mà là cùng với lực lượng Tu La Thần ông cố mình truyền thừa nhất mạch tương thông à!


      Đúng vậy! Nếu phải như vậy, năng lượng huyết hồng sắc tràn ngập khí giết chóc đó làm sao có thể trong đoạn thời gian ngắn bình đẳng đối đãi với Hải Thần chi lực của mình được chứ? Nếu phải cũng đạt đến lực lượng thần cấp, Hải Thần chi lực của bản thân làm sao có thể đối kháng lại khó khăn như vậy? Thâm Hải Ma Kình Vương lại sao có thể bị áp chế hoàn toàn được? Tu La Thần, bản thân vậy mà lại cũng có phần lớn lực lượng của Tu La Thần rồi? Đây, đây rốt cuộc là chuyện gì thế này?


      Lý trí, làm Đường Tam đưa ra lựa chọn chính xác nhất, vụt giơ hữu thủ lên, phát nắm vào tả thủ, để tả thủ đụng chạm vào thanh ma kiếm này. Trong lòng Đường Tam ước cảm giác được, nếu bản thân lúc này nắm thanh ma kiếm kia, thế , Tu La thần lực trong nội thể bản thân bị Hải Thần chi lực toàn diện khống chế kia có khả năng ngóc đầu trở lại, đến lúc đó, thân thể bản thân sợ rằng phải lần nữa trở thành chiến trường của chúng.


      Đó phải là đùa giỡn, lần trước lúc ở dưới đáy biển, còn có năng lượng của hồn hoàn Thâm Hải Ma Kình Vương cung cấp cho chúng hấp thu, nhưng tại còn nữa, nếu chúng trong nội thể mình đánh lên, sợ rằng đen đủi còn là mình. Cái gọi là tham thâm, Đường Tam tuyệt dám nghĩ rằng bản thân có thể cùng lúc kế thừa hai lực lượng thần vị, đó khác gì người ngốc mộng.


      Có thể là, Tu La Thần so với Hải Thần mà tại chuẩn bị truyền thừa càng cường đại hơn, nhưng, thần lực đó của Tu La Thần, đến ông cố của bản thân dùng bao nhiêu năm như vậy rồi cũng chưa thể hấp thu được, cuối cùng còn vì nó mà chết , có thể thấy Tu La thần lực là bá đạo đến mức nào rồi. Hải Thần thần lực so sánh mà ôn hòa hơn nhiều, hơn nữa quá trình Đường Tam truyền thừa Hải Thần thần lực là bước từng bước , từ từ thông qua bát khảo trước Hải Thần cửu khảo, còn lại khảo thí cuối cùng. Cho dù Hải Thần Tam Xoa Kích tổn hại, nhưng Đường Tam vẫn có thể lựa chọn nó đến làm truyền thừa thần vị của mình, điều này là phải hoài nghi.


      Bởi vậy, tuyệt thể cho Tu La thần lực trong nội thể bản thân cơ hội hồi phục được. Ông cố lưu lại thanh kiếm này là có hảo ý cho bản thân thêm lựa chọn, hoặc là , thanh Tu La ma kiếm người lưu lại này rất có thể chính là then chốt của Tu La Thần truyền thừa. Thế nhưng, tại bản thân tuyệt thể tiếp xúc với thanh kiếm này được, ít nhất cũng phải đợi đến khi bản thân hoàn thành xong truyền thừa Hải Thần thần vị rồi . Truyền thừa thần vị quá nguy hiểm, đợi sau này có cơ hội tìm hiểu năng lượng của ma kiếm này hãy .


      thực tế, suy đoán của Đường Tam ít nhất đúng được bảy thành, Đường Thần đem thanh Tu La ma kiếm này lưu lại, chính là muốn để Đường Tam có thêm lựa chọn. Trước đây lúc và Đường Thần tương kiến, nhìn ra Đường Tam có Sát Thần lãnh vực rồi, nhưng phụ tử Đường Hạo, Đường Tam cùng Hồ Liệt Na đều biết, Sát Thần lãnh vực mà bọn họ có, kì thực chính là đệ nhất khảo nghiệm của Tu La Thần, chỉ có người thông qua đệ nhất khảo nghiệm này rồi, mới có khả năng truyền thừa Tu La Thần thần vị. Mà thanh ma kiếm Đường Thần lưu lại này, đại biểu cho thông qua tuyệt đại bộ phận lực truyền thừa của Tu La Thần rồi, chỉ cần có được hồn sư Sát Thần lãnh vực, đều có thể có khả năng truyền thừa Tu La chi thần.


      Truyền thừa của Tu La thần và truyền thừa của Hải Thần có khác biệt về bản chất, chủ yếu là thể ở lựa chọn của người truyền thừa. Lựa chọn của người truyền thừa Hải thần tuyệt đối là phân tâm, chỉ cần chọn lựa điều, tận khả năng vô thức bồi dưỡng, cho đến khi người được chọn này đủ vững chắc để hoàn thành quá trình truyền thừa. điểm này, từ tia Hải Thần thần niệm tồn tại trong Hải Thần chi tâm đó vô số lần cứu giúp sinh mệnh của Đường Tam, cùng với sau khi đến Hải Thần đảo trực tiếp dẫn dắt đến Hải Thần cửu khảo, lại còn truyền thụ cho ba thức đầu tiên của Hoàng Kim Tam Xoa Kích có thể nhìn ra rồi.


      Còn truyền thừa Tu La Thần nguy hiểm hơn nhiều, Tu La Thần được xem như Sát Lục chi thần, đối với người truyền thừa của mình cầu càng thêm hà khắc, cho dù quấy nhiễu của Tu La Thần, muốn truyền thừa Tu La chi thần cũng phải dễ dàng như thế. Bởi vậy, Tu La Thần lúc lựa chọn người truyền thừa bản thân, chính là theo cách suy nghĩ bồi dưỡng rộng khắp. Miễn là người có được Sát Thần lãnh vực, đều tính là người được chọn, mà đến cuối cùng, ai có thể truyền thừa thần vị của Tu La Thần, còn phải xem nỗ lực của bản thân mình rồi.


      Đương nhiên, còn có điểm Đường Tam biết, với tình hình trước mắt mà , ngoại trừ ra, thể có thêm ai có thể truyền thừa Tu La thần vị nữa rồi. Phẩm cấp của Tu La Thần so với Hải Thần, La Sát Thần, Thiên Sứ Thần đều cao hơn nửa cấp, Tu La Thần đời trước tuy sớm còn thế giới này nữa, nhưng thần niệm mà lưu lại lại cần bất cứ vật dẫn nào, chỉ cần có người có thể luyện Sát Thần lãnh vực đến trình độ nhất định sản sinh ra biến dị, chuyển hóa thành Tu La thần lực, thần niệm của nó phát .


      Trước đó, Đường Thần dưới tác dụng của Hải Thần chi quang mà Đường Tam phóng ra tỉnh táo lại, lập tức dành được nhận định của Tu La Thần, cho nên mới có thể trực tiếp tiến vào thể bán thần của Tu La Thần, chỉ cần hoàn thành tiếp truyền thừa, có thể kế thừa Tu La Thần thần vị rồi. Dẫu sao, Đường Thần năm đó thông qua tuyệt đại bộ phận khảo nghiệm của Tu La Thần truyền thừa rồi.


      Đáng tiếc là, tình trạng cơ thể của bản thân Đường Thần cho phép tiến hành tiếp truyền thừa nữa, thân thể tàn tạ đó của cũng gánh nổi chấn động của năng lượng đồ sộ trong nội thể, sau khi miễn cưỡng đến được Hải Thần đảo, chỉ kiên trì ba ngày ly rời thế giới này rồi. Mà trước lúc cận kề cái chết, Đường Thần đương nhiên cam tâm để năng lượng của bản thân cứ như vậy mà trôi mất vào giữa đất trời, bởi vậy, đem tinh lực của Tu La Thần mà mình đạt được sau khi luyện lọc vào trong thanh Tu La ma kiếm này. tin rằng, chỉ cần Đường Tam cầm thanh kiếm này lên, có khả năng lựa chọn truyền thừa Tu La Thần. Hơn nữa, cũng chỉ đạo minh bạch đích xác rằng, thực lực của Tu La Thần so với Hải Thần càng mạnh mẽ hơn.


      Đường Tam vì sao có thể áp chế được Thâm Hải Ma Kình Vương đó? Chính là vì sát thần lãnh vực tiến hóa đến tác dụng của Tu La lãnh vực. Khí tức của Tu La Thần, cho dù là thần cũng cảm thấy run sợ, Thâm Hải Ma Kình Vương tuy là hồn thú trăm vạn năm, thực lực cũng cực kỳ cường đại, nhưng cảnh giới của nó dù sao cũng còn kém quá xa vời.


      Sở dĩ tại ngoại trừ Đường Tam ra ai cũng vô phương truyền thừa Tu La thần lực, nguyên nhân chính là bởi vì Sát Thần lãnh vực của lúc tiến hóa thành Tu La lãnh vực đạt được thừa nhận của Tu La Thần. Đường Thần chết rồi, Đường Tam sở hữu Tu La lãnh vực tự nhiên trở thành người kế thừa ở vị trí đầu tiên, trừ phi cũng chết , nếu thần vị của Tu La Thần này chỉ có thể do kế thừa.


      Đương nhiên, Đường Tam lựa chọn truyền thừa Tu La Thần, chuyện khác rồi.


      Tồn tại của Sát Thần lãnh vực, từ loại ý nghĩa nào đó mà giống như là Hải Thần chi quang cùng Hải Thần thân hòa độ mà Đường Tam giành được, cùng với tăng cường về thực lực của Đường Tam, tiến hóa ngừng của Sát Thần lãnh vực, kỳ thực tương đương với việc Đường Tam ngừng tiếp thụ khảo hạch của Tu La thần.


      Khi đối mặt với Thâm Hải Ma Kình Vương, đồng thời nổ ra sáu cái hồn hoàn, khiến Sát Thần lãnh vực phụ gia Hạo Thiên chuy bị lực lượng có tính bạo phá cực kỳ khổng lồ kích thích, từ đó sinh ra nhảy vọt về chất, tiến hóa đến Tu La lãnh vực. Mà Đường Tam lúc tăng thêm hồn hoàn cuối cùng cho Hạo Thiên chùy, cũng chính là hồn hoàn của Thâm Hải Ma Kình đó, càng là đem đến cho tiến hóa của Sát Thần lãnh vực năng lượng bổ sung, cũng chính là quá trình Hạo Thiên chuy từ đen biến đỏ đó, hoàn thành quá trình tiến hóa của Tu La lãnh vực.


      Về sau hấp thụ năng lượng, khí giết chóc bá đạo của Tu La Thần trực tiếp xâm nhập vào nội thể Đường Tam, ý đồ muốn xâm phạm tất cả hồn cốt của , đem thần niệm của mình thâm nhập vào trong, lập tức gặp phải bài xích của năng lượng Hải Thần sớm cùng nó dung hòa, vậy mới dẫn đến trận đại chiến trong nội thể Đường Tam lần đó.


      Nếu năng lượng Hải Thần trong nội thể Đường Tam có trí tuệ, nhất định cảm thấy cực kỳ bức bách, luôn phải có thứ tự trước sau, người ta lựa chọn Đường Tam thời gian dài như vậy rồi, người ngoài như ngươi vừa mới đến đòi bá đạo chiếm đoạt nào có dễ dàng như vậy!


      Mặc dù Tu La Thần so với Hải Thần càng mạnh hơn ít, nhưng thần lực của Hải Thần dẫu sao cũng cắm rễ trong nội thể Đường Tam trước, lại có Hải Thần Tam Xoa Kích tồn tại, biến đổi cách vô thức Hải Thần thần lực mấy năm nay, cuối cùng vẫn là chiếm thế thượng phong. Nhưng bất kể là như vậy, Hải Thần thần lực cũng chỉ có thể đem lực của Tu La Thần áp chế vào trong cánh tay trái mà vô phương trừ diệt nó, có thể thấy lực lượng của Tu La Thần bá đạo đến thế nào rồi. Sở dĩ nó cuối cùng dừng lại cánh tay trái Đường Tam, chủ yếu vẫn là bởi vì đó là nơi Đường Tam phóng xuất ra võ hồn Hạo Thiên chuy, Hạo Thiên chuy tại trở thành chỗ tụ tập của Tu La Thần thân Đường Tam.


      Thanh kiếm Đường Thần lưu lại này, chính là Tu La thần lực nhiều năm tích lũy ngưng tụ mà thành, cộng thêm lúc cận kề cái chết đem lực luợng toàn thân rót vào trong nó, bản thân nó đạt đến đẳng cấp của thần khí rồi, là thứ đạt được thừa nhận của Tu La Thần, phẩm chất tuyệt kém Hải Thần Tam Xoa Kích của Đường Tam, cũng được coi như vật dẫn của Tu La Thần truyền thừa, bởi vậy, nếu Đường Tam cầm thanh ma kiếm này lên, sợ rằng tình trạng nội thể lập tức đại biến. Còn về kết quả cuối cùng thế nào ai biết được, bất kể thần lực của Tu La Thần có bá đạo hơn nữa, đừng quên rằng, nơi đây là Hải Thần điện, lại là ở Hải Thần đảo trong biển, ai thắng còn chưa biết, nhưng có thể tưởng tượng được, Đường Tam bị hai thần tranh đoạt, tuyệt dễ chịu gì, chưa biết chừng còn là muôn đời hồi lại được nữa.


      thông minh tài trí của Đường Tam trong thời khắc then chốt đạt được tác dụng quan trọng, tham lực lượng của Tu La Thần, mà nắm chặt tả thủ của mình lại, thậm chí còn liên tiếp thối lui mấy bước, kéo xa khoảng cách giữa mình và Tu La ma kiếm, cố kìm nén sức mê hoặc to lớn của Tu La ma kiếm, để bị lôi cuốn.


      - Đường Tam, ngươi sao rồi?


      Ba Đấu Tây trông động tác kỳ quái của Đường Tam nhịn được hỏi.


      Đường Tam cười khổ đáp:


      - có gì, thứ ông cố lưu lại cho ta, đúng món đại lễ. Song, bất luận thế nào, ta vẫn là chọn truyền thừa Hải Thần thần vị trước rồi . Năng lượng trong thanh Tu La ma kiếm ông cố lưu lại này quá mức bá đạo, sợ rằng ảnh hưởng đến Hải Thần truyền thừa của ta.


      Ba Đấu Tây nhìn sâu Đường Tam cái, rồi lặng lẽ gật gật đầu:


      - Như vậy cũng tốt, sớm chút giúp ngươi hoàn thành Hải Thần truyền thừa, ta cũng có thể được giải thoát sớm chút!


      Vừa , hữu thủ của nàng vừa vẫy, dẫn hút Tu La ma kiếm, đem nó đặt lại vào trong góc của Hải Thần điện.


      Kéo giãn khoảng cách với Tu La ma kiếm, lực hấp dẫn cường đại đó của nó tức có chút suy yếu bớt, sắc mặt của Đường Tam cũng hồi phục trở lại, nếu luận về lực lý trí, từng trải qua bao nhiêu dày vò như vậy tuyệt đối là trong những kẻ mạnh nhất đương thế. Rất nhanh hồi lại ý niệm, chuyển thân nhìn về tòa bình đài lớn nhất chỗ trung tâm Hải Thần điện, ở đó, từng rút ra Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Ba Đấu Tây :


      - Gọi bạn bè của ngươi vào , năng lượng của Hải Thần quá sức khổng lồ, lúc ngươi truyền thừa thần vị có lượng lớn năng lượng tràn ra, để nơi đây bị hủy diệt, có giúp đỡ của bọn họ, những có thể hấp thu năng lượng đầy tràn ra của ngươi, đồng thời cũng có thể bảo hộ nơi này bị phá hoại.


      - Tiền bối, trước khi bắt đầu truyền thừa, có việc này ta nhất định phải với người!


      Vừa , Đường Tam vừa giơ Hải Thần Tam Xoa Kích nắm trong tay lên, đưa đến trước mặt Ba Đấu Tây.


      Ba Đấu Tây ngẩn ra chút, khi mục quang nàng rơi chỗ trống phía dưới Hải Thần Tam Xoa Kích chủ nhận, lập tức sắc mặt đại biến:


      - Hải Thần chi tâm? Việc này là thế nào?


      Trước đó sau khi nhìn thấy Đường Tam, trong lòng Ba Đấu Tây tràn ngập thân ảnh của Đường Thần, lại chú ý đến Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam, lúc này tự Đường Tam đưa Hải Thần Tam Xoa Kích lên, Ba Đấu Tây mới nhìn thấy vấn đề lớn.


      Đường Tam chua xót đáp:


      - Đều trách ta, thể bảo hộ tốt Hải Thần Tam Xoa Kích, việc là thế này...


      Ngay sau đó, đem việc bản thân bị Thiên Nhận Tuyết truy sát ra sao, Hải Thần Tam Xoa Kích làm thế nào, vào thời khắc cuối cùng Hải Thần chi tâm vỡ nát, Hải Thần thần niệm bảo hộ trốn vào trong biển..... qua lượt.


      Nghe Đường Tam , sắc mặt Ba Đấu Tây trở nên càng lúc càng khó coi, nhìn Hải Thần Tam Xoa Kích trước mắt, mục quang khỏi liên tục lóe sáng.


      -..., chính là vậy, vì cứu ta, Hải Thần chi tâm vỡ nát. Tiền bối, người là Hải Thần đấu la, là đại tế ti của Hải Thần đảo, ngươi có biện pháp nào có thể hồi lại ? Nếu được, ta còn có thể tiếp thụ truyền thừa Hải Thần ?


      Quang mang trong mắt Ba Đấu Tây liên tục lóe lên, lộ ra vẻ suy nghẫm, nhưng sắc mặt nàng lại luôn rất khó coi, hiển nhiên, Hải Thần chi tâm vỡ nát tuyệt dễ dàng hồi phục như vậy.


      - Đường Tam, còn nhớ ngươi ban đầu vượt qua Hải Thần đệ cửu khảo, rút ra Hải Thần tam xoa kích ?


      Đường Tam gật đầu, đáp:


      - Đương nhiên còn nhớ!


      Ba Đấu Tây trầm giọng đáp:


      - Vậy ngươi nhất định còn nhớ, lúc đó khi người lần đầu tiên nhìn thấy Hải Thần Tam Xoa Kích, nó cũng có Hải Thần chi tâm, là ngươi sau khi rút nó ra, đem Hải Thần chi tâm khắc ấn vào trong nó, Hải Thần chi tâm vốn chính là ngươi đem đến nơi này. Mà thực tế, truyền thừa của Hải Thần thần vị, chủ yếu nhất cũng là Hải Thần chi tâm, nó ở nơi nào, đến đại tế ti của Hải Thần Đảo là ta này cũng biết, chỉ có khi nó gặp được người thích hợp truyền thừa Hải Thần thần vị, mới có thể dung hợp cùng, lẳng lặng dẫn dắt người được chọn đó đến nơi đây, vượt qua khảo nghiệm của Hải Thần. Sau khi thông qua toàn bộ khảo nghiệm, mới có thể tiếp nhận Hải Thần thần vị, trở thành Hải Thần chân chính. Căn cứ theo tình hình ngươi , đầu tiên ta có thể xác định có hai điểm, điểm thứ nhất là, độ tán thành của Hải Thần chi tâm đối với ngươi rất cao, cho nên mới tiếc bản thân bị hư tổn cũng phải cứu tính mệnh ngươi. Nhưng điểm khác chính là, Hải Thần Tam Xoa Kích cũng bởi vì tan vỡ của Hải Thần chi tâm mà mất linh tính, từ đó làm ngươi mất năng lực của thần khí này. Trong tư liệu mà Hải Thần lưu lại hiển thị, Hải Thần đại nhân lúc đầu, tuyệt đại bộ phận năng lực đều phải thông qua Hải Thần Tam Xoa Kích mà phóng ra, có thể nghĩ mà thấy, trong quá trình truyền thừa, tác dụng mà Hải Thần Tam Xoa Kích khơi lên lớn đến thế nào. Ngươi có thể liệp sát Thâm Hải Ma Kình Vương, khảo hạch trước đó lại hoàn thành xuất sắc như vậy, nếu có Hải Thần Tam Xoa Kích hoàn chỉnh nữa, ta gần như có thể khẳng định, ngươi trong quá trình truyền thừa tiến hành cực kỳ thuận lợi. Thế nhưng, tại còn Hải Thần chi tâm, mất phụ trợ của Hải Thần Tam Xoa Kích, trong quá trình truyền thừa Hải Thần thần vị phát sinh chuyện gì, ta cũng biết!


      Đường Tam đáp:


      - Vậy có biện pháp chữa trị Hải Thần chi tâm sao?


      Ba Đấu Tây than tiếng, đáp:


      - Ta với ngươi rồi, Hải Thần chi tâm là cái mà ta cũng thể nào hiểu , lại càng biết nó cần thế nào mới có thể tu phục được. Có thể rằng, nếu ngươi có khả năng hoàn thành Hải Thần truyền thừa, Hải Thần Tam Xoa Kích này tự hồi phục, nhưng, truyền thừa này cũng trở nên gian nan vô kể. Ngươi là cháu của Đường Thần, cũng là con cháu xuất sắc nhất của , lại xuất sắc đến mức độ thế này, chưa đến ba mươi tuổi, đạt đến tầm cao chín mươi chín cấp rồi. Thẳng thắn mà , Đường Tam, từ góc độ cá nhân ta mà , hoặc nhìn từ góc độ của ông cố ngươi mà , ta hy vọng ngươi tiến hành truyền thừa. Ngươi phải biết, truyền thừa khi thất bại, kết cục của ngươi chỉ có cái chết!


      Đường Tam thở dài tiếng:


      - Tiền bối, hảo ý của người ta hiểu , thế nhưng, ta thể truyền thừa Hải Thần thần vị. Nếu thế giới này vốn vẫn xuất của Thần, dựa vào thực lực chín mươi chín cấp tại của ta hẳn cũng có thể ứng phó được, thành Thần cũng có gì. Nhưng, tại xuất Thiên Sứ Chi Thần rồi, nếu ta thể hoàn thành truyền thừa của Hải Thần, thế , thế giới này ai có thể chống lại được, ta tuyệt thể nhìn thấy Võ Hồn đế quốc thống nhất cả đại lục được. Nếu người cho phép ta truyền thừa Hải Thần thần vị, vậy , ta phải mạo hiểm càng lớn hơn, thử truyền thừa Tu La Thần vị mà ông cố lưu cho ta rồi, nhưng ta biết, ngay cả ông cố với tài năng kinh người như vậy, mà cuối cùng vẫn rơi vào họa sát thân. Hơn nữa nội thể của ta có năng lượng lớn Hải Thần thần lực, khi lựa chọn truyền thừa Tu La Thần, sợ rằng tính nguy hiểm càng thêm khủng khiếp hơn. Cho nên, tiền bối, xin người thành toàn cho ta! Ta từng đáp ứng Hải Thần Tam Xoa Kích, bất luận thế nào, đều nhất định phải giúp nó hồi phục, ta tuyệt thể để nó mất linh tính luôn như vậy được!


      Ba Đấu Tây nhìn chăm chú Đường Tam:


      - Ngươi nghĩ kĩ rồi? trợ giúp của Hải Thần Tam Xoa Kích, quá trình truyền thừa của ngươi rất có thể là thập tử nhất sinh. Giống như truyền thừa của Thiên Sứ Chi Thần cần có Thiên Sứ Sáo Trang làm vật dẫn, trợ giúp người truyền thừa hấp thu thần lực của Thiên Sứ Chi Thần vậy, Hải Thần truyền thừa, cũng cần dựa vào năng lượng của Hải Thần Tam Xoa Kích dẫn, để tiến hành quá trình truyền thừa. có Hải Thần Tam Xoa Kích nữa, trong quá trình truyền thừa ngươi có bất kì trợ giúp nào, hơn nữa sợ rằng còn gặp phải khảo nghiệm càng lợi hại hơn!


      Đường Tam lẳng lặng gật đầu:


      - Tiền bối, người cần khuyên ta nữa, ý ta quyết, truyền thừa Hải Thần là lựa chọn duy nhất của ta, ta quyết lùi bước!


      Ba Đấu Tây thở dài tiếng:


      - Đường Tam à Đường Tam, cố chấp này của ngươi quả thực giống hệt ông cố ngươi. Người Hạo gia các ngươi, đều là cùng tính khí ương ngạnh như vậy, cho dù tiểu tử ngươi nhìn qua tâm tư kín đáo, nội tâm cũng giống như vậy!


      Đường Tam mở miệng tiếp nữa, nhưng nhãn thần hết sức kiên định của cho Ba Đấu Tây đáp án. Phải, thể lựa chọn, vì đánh bại Thiên Nhận Tuyết, vì thay phụ mẫu, Tiểu Vũ báo thù, vì giúp cả đại lục có thể sớm kết thúc chiến tranh, đều nhất thiết phải làm như vậy.


      Ba Đấu Tây phất phất tay, nàng phảng phất như có chút mệt mỏi, chuyển thân hướng về phía bình đài ở trung tâm đại điện:


      - Gọi bạn bè của ngươi vào !


      Đường Tam lẳng lặng gật đầu:


      - Tiền bối, còn xin người thay ta bảo mật. Ta muốn các bạn vì ta mà lo lắng!


      Ba Đấu Tây yên lặng gật đầu.


      Đường Tam lúc này mới mở đại môn của Hải Thần điện, nghênh đón ánh thái dương ra ngoài.


      Các vị đấu la thụ hộ Hải Thần thất thánh trụ cùng Sử Lai Khắc lục quái đều đợi ở bên ngoài, mắt thấy Đường Tam ra, nhóm người Tiểu Vũ trong mắt đều lộ ra mục quang hỏi thăm.


      Đường Tam hơi gật đầu về hướng bọn nọ :


      - Mọi người cùng ta vào thôi, phải bắt đầu truyền thừa rồi!


      Các vị đấu la thủ hộ Hải Thần thất thánh trụ cơ hồ đồng thời sắc mặt đột biến, trong đó Hải Ma Nữ muốn chút gì đó, nhưng lại bị Hải Long đấu la ngăn cản lại.


      Lúc này cả người Đường Tam đều chìm ngập vào trong việc truyền thừa sắp phải tiến hành, nên có chú ý đến mấy tiểu tiết này, vẫy gọi các bạn bè, rồi chuyển thân trở về Hải Thần điện.


      Hải Long đấu la dùng mục quang sắc bén nhìn về những đấu la thủ hộ thất thánh trụ còn lại, sáu người còn lại lúc này mới chầm chậm cúi đầu xuống, dưới dẫn dắt của Hải Long đấu la, đồng thời quỳ gối xuống đất, trầm giọng hét lên:


      - Cung tiễn đại nhân!


      Cánh cửa lớn dày nặng của Hải Thần điện theo thất quái Sử Lai Khắc tiến vào mà lại khép lại, ngăn cách với mọi thứ bên ngoài, Hải Ma Nữ thể nhẫn nại được thêm nữa kích động trong lòng,


      - Vì sao, vì sao nhất định phải truyền thừa thần vị, Ba Đấu Tây đại nhân người đủ đáng thương rồi...


      Hải Long đấu la than tiếng, đáp:


      - Hải Ma Nữ, được bừa! Ngươi quên mất sứ mệnh của chúng ta rồi sao? Sứ mệnh của chúng ta, chính là phải đợi Hải Thần đời sau giáng lâm. Có thể tận mắt chứng kiến cảnh này, chúng ta mạnh hơn nhiều so với đấu la thủ hộ thất thánh trụ các thời kỳ trước rồi.


      Hải Ma Nữ nghẹn ngào :


      - Nhưng mà, Hải Thần truyền thừa phải trả giá, là sinh mạng của Ba Đấu Tây đại nhân mà!

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 311: Truyền thừa bắt đầu, Hải Thần Đấu La hiến tế

      - Các ngươi lẽ nào quên rồi sao? Chúng ta có thể có ngày hôm này, Ba Đấu Tây đại nhân giúp đỡ chúng ta biết bao nhiêu? có đại nhân có chúng ta, nhưng bây giờ chúng ta lại phải trơ mắt nhìn ngài chết , ta chịu nổi!


      Hải Mã đấu la thở dài tiếng, :


      - Tình trạng của đại nhân các ngươi cũng trông thấy rồi, cũng có thể điều này đối với ngài mà mới là kết quả tốt nhất, từ sau khi người đó lần nữa đến đây đại nhân thay đổi rồi. Lẽ nào ngươi nhìn ra, tim của ngài cũng chết theo cái chết của người đó rồi, sống đối với ngài mà mới là càng thêm thống khổ!


      - Được rồi, đều im lặng lại. Để chúng ta đợi Hải Thần đại nhân giáng lâm, cũng để cầu phúc cho Ba Đấu Tây đại nhân!


      Hải Long đấu la chậm rãi lên phía trước nhất, gối quỳ xuống đất, hai tay bày ra tư thế trước ngực, gì tiếp nữa.


      Sáu vị đấu la bảo hộ thánh trụ còn lại, bao gồm Hải Ma Nữ trong lòng tràn đầy cam lòng cũng xếp hàng quỳ xuống phía sau lưng Hải Long đấu la, mặt bảy người đều lộ ra vẻ bi thương, lặng lẽ cầu nguyện.


      Trong Hải Thần điện.


      Sau khi cửa chính khép lại, nơi đây nhất thời biến thành màn đen kịt, mặc dù phải lần đầu tiên đến đây, nhưng cảm giác lần này lại hoàn toàn giống trước. Mục quang của Tiểu Vũ, Đái Mộc Bạch, Áo Tư tạp, Trữ Vinh Vinh, Mã Hồng Tuấn, Chu Trúc Thanh đều tập trung thân Đường Tam. sắp tiến hành truyền thừa thần vị à! khi hoàn thành trở thành thần chân chính. Đó là thần à! vị thần !


      Hô hấp của mỗi người đều bất giác trở nên dồn dập, mục quang nhìn Đường Tam cũng trở nên có chút vi diệu, trong đó, tình cảm nhiều nhất chính là hưng phấn và ngưỡng mộ, đương nhiên cũng có chút lo lắng mơ hồ. Tuy bọn họ biết sau khi Hải Thần chi tâm vỡ nát có ảnh hưởng to lớn thế nào đối với truyền thừa của Đường Tam, nhưng họ luôn biết rằng việc truyền thừa thần vị là việc mạo hiểm.


      Đái Mộc Bạch đột nhiên giơ tay phải lên nắm lấy vai của Đường tam:


      - Tiểu Tam, nhất định phải thành công!


      Áo Tư Tạp đem các loại hương tràng cao cấp ép trong đáy hòm của mình lấy hết ra, đưa tới trước mặt Đường Tam, dùng hành động ủng hộ . Đường Tam mỉm cười lắc đầu với , kĩ năng bổ trợ của hồn sư loài người đối với Thần mà có tác dụng, điểm này từ lúc Đường Tam giết chết Thâm Hải Ma Kình Vương, sau khi tạm thời điều động lực của Tu La thần cách nào tiếp nhận được thêm tăng phúc từ Cửu Bảo Lưu Ly Tháp của Trữ Vinh Vinh là có thể nhìn ra. Cho nên, trong quá trình truyền thừa mấy loại hương tràng này có tác dụng.


      Mã Hồng Tuấn trực tiếp tặng Đường Tam cái ôm chặt:


      - Tam ca, từ trước đến giờ huynh đều là thần tượng trong lòng ta. Đối với ta, có việc gì là huynh làm được cả. Lần này cũng vậy!


      Trữ Vinh Vinh giống như hẹn với Chu Trúc Thanh, hai nữ tả hữu đến bên Đường Tam, đồng thời cùng kiễng ngón chân lên hôn cái lên mặt .


      Trữ Vinh Vinh hì hì cười :


      - Đều cổ vũ của mỹ nữ có thể sinh ra năng lượng vô cùng, Tam ca, huynh đừng có làm chúng ta thất vọng nha!


      Đặc biệt khác thường là, Đái Mộc Bạch cùng Áo Tư Tạp lại lộ ra nửa phần đố kị nào, trong mắt bọn họ cũng chỉ có cổ vũ.


      Tiểu Vũ là người cuối cùng đến trước mặt Đường Tam, những người khác đều đứng sang bên, nhìn bọn họ, lưu lại thời khắc cuối cùng này cho hai người họ.


      Đường Tam kéo hai tay Tiểu Vũ, đưa đến bên miệng mình:


      - Tiểu Vũ, ta cầu hôn muội, muội cũng nhận lời ta! Yên tâm , kể cả có khó hơn khổ hơn, vì muốn muội trở thành tân nương của ta, ta cũng nhất định thành công!


      Khóe mắt Tiểu Vũ đỏ lên, nàng đột nhiên nhào vào trong lòng Đường Tam, hai tay vuốt ve gương mặt , ngây dại nhìn :


      - Ca ca! Muội huynh. Vì muội, huynh nhất định phải sống! Huynh nhớ kỹ, bất luận huynh là người, là thần, là quỷ, muội đều vĩnh viễn ở bên cạnh huynh!


      Đường Tam đương nhiên có thể hiểu hàm ý trong lời của Tiểu Vũ. Tim bỗng thắt chặt lại chút, dùng lực ôm lấy Tiểu Vũ, tại chỗ dấu ấn màu huyết hồng trán nàng lưu lại dấu hôn, lúc này mơi buông lỏng tay ra. Trong nháy mắt phóng người lên, thân ảnh vừa chớp giẫm lên tòa bình đài mà từng rút ra Hải Thần Tam Xoa Kích đó.


      Đột nhiện, Sử Lai Khắc lục quái đều cảm thấy rất ràng dòng năng lượng đặc thù dao động lan tràn ra xung quanh thân thể mình, trán bọn họ, hoa văn thần bí ban đầu từng xuất qua lại lần nữa hiển . Bất luận là hắc sắc ngũ mang tinh cũng tốt, lục mang tinh cũng được, còn có thất mang tinh hồng sắc của Trữ Vinh Vinh, quang mang trán sáu người gần như đồng thời sáng lên, tăng thêm vài phần quang sắc cho thế giới hắc ám này.


      Phảng phất có dòng năng lượng đặc thù dẫn dắt bọn họ, sáu người đồng thời phóng người lên , mỗi người bay vọt lên tòa bình đài.


      Thanh thấp trầm của Hải Thần đấu la Ba Đấu Tây vang dội trong Hải Thần điện:


      - Các ngươi đều chuẩn bị xong rồi chứ?


      - Vâng, chúng ta chuẩn bị xong rồi!


      Bao gồm cả Đường Tam vào trong, thất quái Sử Lai Khắc đồng thời hét lên. Thời khắc quyết định vận mệnh tương lai cuối cùng đến gần rồi. Nếu lúc này bọn họ căng thẳng, đó là thể, nhưng vào thời điểm này, bọn họ còn bất cứ đường lui nào nữa. Lòng tin kiên định nhất định thành công tràn ngập trong đầu, mỗi người đều xuất ra trạng thái tốt nhất của mình.


      Ba Đấu Tây chầm chậm giơ hoàng kim quyền trượng trong tay lên, quyền trượng dài đến ba mét, thân điêu khắc những hoa văn thần bí, trượng có hình thoi giống như trường mâu lồi lên, chỗ đỉnh nhọn của trường mâu đó dưới năm tấc khảm nạm viên bảo thạch kim sắc hình thoi. Khi Ba Đấu Tây giơ cao nó lên, kim quang sáng ngời từ chỗ viên bảo thạch hình thoi đó phút chốc rực lên, rọi sáng cả tòa Hải Thần điện.


      - Đứng vào trung ương của bình đài!


      Ba Tái Tư nhàn nhạt . Thời khắc này, mắt nàng có thêm sắc ửng hồng, chính công phu trong nháy mắt này, nàng dường như lại trở nên trẻ trung tràn đầy sức sống, bi thương trong mắt tiêu tan , thay thế vào đó là hưng phấn mãnh liệt.


      Ba Đấu Tây ngửa mặt lên trời cuồng hô:


      - đợi trăm năm rồi, giờ khắc này cuối cũng cũng đến rồi. Hải Thần đại nhân vĩ đại a! Kẻ hầu của người cuối cùng có thể hoàn thành nhiệm vụ mà người giao phó rồi!


      Kim sắc nhàn nhạt từ dưới chân Ba Đấu Tây bắt đầu dâng lên, tại thời khắc này, cả người nàng tựa như đều tiến nhập vào loại trạng thái đặc thù. Quang mang kim sắc nhàn nhạt đó chính là hồn lực của Ba Đấu Tây, đây cũng là lần đầu tiên thất quái Sử Lai Khắc nhìn thấy vị Hải Thần đấu la này thể ra lực lượng của mình.


      Dưới quang mang kim sắc nhàn nhạt nhuộm lên, đầu của Ba Đấu Tây gió mà lay động. Dưới quang mang kim sắc thấp thoáng dâng trào, liên tiếp từng chiếc hồn hoàn từ nội thể của nàng giải phóng ra. mỗi hồn hoàn đều phủ lên tầng ánh sáng kim sắc nhàn nhạt, phàng phất có thể nhìn thấy, trong toàn bộ chín hồn hoàn, cấp thấp nhất cũng là cấp bậc vạn năm rồi.


      Đây chính là đại tế ti bảo hộ Hải Thần đảo, thực lực của Hải Thần đấu la, bát khảo đỉnh cấp mà nàng vượt qua năm đó nghi ngờ gì từng đem cho nàng lợi ích vô cùng lớn. Vị cường giả chỉ cần ở trong phạm vi của biển vô địch toàn đại lục này, lúc này dùng năng lượng của nàng điểm lên nghi thức thần thánh.


      Kim quang xán lạn. Kim quang càng lúc càng mạnh đem mỗi ngõ ngách trong Hải Thần điện hoàn toàn đều rọi sáng, hoa văn thần bí từng sáng lên khi Đường Tam rút ra được Hải Thần Tam Xoa Kích lúc này dưới tác dụng của hào quang mà Ba Đấu Tây giải phóng ra lại lần nữa sáng lấp lánh, hơi thở của thần thánh khiến tạp niệm trong lòng mỗi người đều lắng xuống.


      Cho dù đây là thần vị truyền thừa của Đường Tam, nhưng có thể chứng kiến màn như vậy, đối với sáu người còn lại trong thất quái Sử Lai Khắc là cực kỳ quan trọng. Chỉ có trải nghiệm qua lễ rửa tội của thần lực này, bọn họ mới có khả năng trong tương lai cũng đạt đến tầng lớp như vậy.


      Đường Tam đứng bên cạnh Ba Đấu Tây, lẳng lặng cảm thụ năng lượng mà Ba Đấu Tây phóng ra, trong lòng hết sức chấn động. vốn cho rằng, sau khi hồn lực của bản thân đạt đến cấp chín mươi chín hẳn là đủ để so sánh với cường đại của đẳng cấp như Ba Đấu Tây rồi, nhưng thực tế, sau khi Ba Đấu Tây phóng xuất ra uy năng của mình Đường Tam mới hiểu được rằng, cho dù mọi người đều là cường giả chín mươi chín cấp, nhưng thực lực lại vẫn như cũ có chênh lệch.


      Nếu Bỉ Bỉ Đông so sánh với Ba Đấu Tây đó căn bản thuộc cùng cấp bậc. Khí tức thần thánh thân Ba Đấu Tây nghi ngờ gì là đến từ lực lượng của Hải Thần, hơn nữa, thân nàng, năng lượng của nàng trong vô thức hóa vào trong mỗi phần năng lượng, bao gồm trong cả chín hồn hoàn của nàng, đều tràn đầy khí tức của Hải Thần.


      Nếu như bắt Đường Tam phải tìm ra tham khảo để so sánh, người mà Đường Tam có thể nghĩ đến cũng chỉ có Thiên Nhận Tuyết. Ba Đấu Tây trước mắt giống như Thiên Nhận Tuyết có đệ thập hồn hoàn, nàng tuy vẫn là chín mươi chín cấp, nhưng nghi ngờ gì nàng bước chân vào cấp bậc của Hải Thần, chỉ là bởi vì sứ mệnh của nàng mới khiến nàng vĩnh viễn cũng cách nào bước vào được thế giới đó.


      Thảo nào mà dựa vào thực lực cường đại như vậy của Thâm Hải Ma Kình Vương cũng dám đến gần quá Hải Thần đảo, càng dám đối kháng. Có mặt Ba Đấu Tây, cộng thêm Hải Thần thần lực ngưng tụ Hải Thần đảo, cho dù là Thiên Nhận Tuyết tại muốn hủy diệt Hải Thần đảo, cũng cơ hồ là có khả năng. Đây chính là lực lượng mà Hải Thần lưu lại, cũng là lực lượng mà Ba Đấu Tây trung thành với Hải Thần đạt được.


      Hào quang nhàn nhạt sáng lấp lánh, thần sắc mặt Đường Tam trở nên thập phần bình lặng, yên lặng chờ đợi thời khắc cuối cùng tới.


      Thân ảnh chợt chớp lên, cơ thể của Ba Đấu Tây biến đổi vị trí khác, từ vị trí sánh vai với Đường Tam trước đó mà di động đến trước mặt , đứng đối diện với . Ba Đấu Tây lúc này, ngay đến cả đôi mắt cũng biến thành màu hoàng kim, chín hồn hoàn người nàng đồng thời bành trướng ra, tăng lên lớn đến đường kính ngoài ba mét. Đường Tam chỉ cảm thấy trận năng lượng ấm nóng vừa xẹt qua thân mình, thân thể của bị chín hồn hoàn của Ba Đấu Tây bao phủ ở bên trong rồi.


      Chín cái hồn hoàn đem theo màu hoàng kim nhàn nhạt đồng thời bao phủ hai người, loại cảnh tượng kỳ lạ này đối với thất quái Sử Lai Khắc mà vẫn là lần đầu nhìn thấy. Năng lượng khổng lồ vẫn dao động hết sức nhu hòa như cũ, chỉ là Hải Thần điện được điểm sáng lên này lại trở nên diễm lệ vô bì.


      Hoa văn thần bí rực rỡ đại thể đều xuất trọng Hải Thần điện dưới hình thức cuộn sóng, tập trung dày đặc đỉnh điện. vách tường điện và bảy tòa bình đài dưới chân chúng, kim quang đó giống như thủy ngân từ từ chảy xuống. Năng lượng thần thánh dao động làm cho khí trong này dường như mang theo hơi thở của Hải Thần.


      Quyền trượng trong tay Ba Đấu Tây lúc này ở chính giữa nàng và Đường Tam, bảo thạch hình thoi màu hoàng kim đó tay trở nên càng lúc càng sáng, nhưng hào quang đó lại hề có chút nào chói mắt. Dưới kim quang đó chiếu rọi, dấu ấn Hải Thấn Tam Xoa Kích trán Đường Tam cũng dần dần lóe sáng lên, cảm giác ấm áp trong nháy mắt lan tràn ra toàn thân. Trong thời khắc này, Đường Tam chỉ cảm thấy toàn thân mình ở mỗi tế bào dường như đều linh hoạt lên, thỏa thích khiêu vũ.


      Cũng tại chính thời khắc này, năng lượng Tu La thần vẫn luôn bị năng lượng Hải Thần áp chế cũng bị năng lượng ấm áp nhu hòa đó dần dần bức chế, từng giọt từng giọt từ chỗ cánh tay trái Đường Tam rút , cuối cùng thể trở thành năng lượng gây trở ngại cho năng lượng Hải Thần truyền khắp cơ thể Đường Tam nữa. Trong mơ hồ, Đường Tam cảm giác được rằng, lực của Tu La thần bị lực của Hải Thần mà Ba Đấu Tây dẫn động trong Hải Thần điện ép trở về lại trong Hạo Thiên chùy của mình.


      Tòa Hải Thần điện này, cảm giác giống như là pháp trận to lớn cực đại, còn chỗ bình đài trung tâm nơi Đường Tam đứng chính là mắt của pháp trận này.


      Lục mang tinh (ngôi sao sáu cánh) màu hoàng kim bắt đầu sáng lên ở dưới chân Đường Tam và Ba Đấu Tây, lục mang tinh màu hoàng kim to lớn này đường kính có đến năm mét, sáu góc của lục mang tinh phân biệt chỉ hướng của sáu tòa bình đài khác, sáu đạo kim quang phân biệt từ sáu góc phóng ra, bắn lên sáu tòa bình đài. Nhất thời, sáu đạo quang trụ kim sắc to lớn từ chỗ sáu tòa bình đài đó đột nhiên dâng lên, mỗi quang trụ đều tràn đầy bình đài, cũng đồng thời nuốt chửng thân thể sáu người bạn của Đường Tam ở bên trong nó.


      Lục quái cảm giác ràng thân thể bản thân bị dòng năng lượng kì quái hút dẫn, tinh thần lực của bọn họ đều tiến vào thế giới kì diệu, trong thế giới này, loại tinh thần đặc thù dao động tiếp nối cùng với linh hồn của bọn họ. Trong ý niệm, bọn họ cảm giác được bản thân giống như là chống đỡ cây cột trụ của căn phòng, thân thể cách nào di động được nữa, ngay đến cả nhịp hô hấp cũng bị quang mang kim sắc này khống chế.


      Ba Đấu Tây chăm chú nhìn Đường Tam, chỗ khóe miệng lộ ra tia mỉm cười nhàn nhạt:


      - Đường Tam, ngươi chuẩn bị tốt rồi chứ?


      Đường Tam chút lẩn tránh, mục quang trong suốt chăm chú nhìn vào đôi mắt của Ba Đấu Tây:


      - Phải, ta chuẩn bị xong rồi!


      Thanh của Ba Đấu Tây đột nhiên trở nên nghiêm túc:


      - Hải Thần, là vị thần nắm trong tay mọi sinh linh của biển, là người kế thừa của Hải Thần, ngươi phải vì bảo hộ con dân của ngươi mà tận hết sức lực! Đường Tam, ngươi có thể làm được ?


      Đường Tam chút do dự đáp:


      - Ta có thể!


      Ba Đấu Tây hỏi tiếp:


      - Hải Thần là người đại diện cho ánh sáng, là người nắm trong tay biển lớn, ngươi có thể giữ cho thiện lương trong lòng ngươi tồn tại mãi mãi, đem lực lượng của Hải Thần vĩnh viễn dùng vào chính nghĩa ?


      Đường Tam lần nữa khẳng định đáp:


      - Ta nhất định đem chính nghĩa của Hải Thần đến cho nhân gian!


      Ba Đấu Tây :


      - Hải Thần có lực lượng thống ngự biển cả, là người kế thừa Hải Thần, tân nhiệm Hải Thần, ngươi thời thời khắc khắc phải ghi nhớ, được bôi nhọ tôn nghiêm của Hải Thần, phải đem thần quang của Hải Thần phân phát mọi ngõ ngách trong biển lớn, dùng thần lực của ngươi phụ trợ cho con dân của ngươi, để bất cứ địch nhân bên ngoài nào đến xâm lấn!


      - Được, ta nhất định làm được!


      Mục quang của Ba Đấu Tây phảng phất như muốn xuyên suốt thân thể của Đường Tam, ánh mắt hai người tiếp xúc, Đường Tam cũng có ý muốn lẩn tránh hay ngăn cản, để tùy ý mục quang sắc bén đó của Ba Đấu Tây nhìn vào chỗ sâu thẳm nhất trong mắt mình, giống như nhìn thấu linh hồn mình vậy. biết, vấn đề của Ba Đấu Tây phải hỏi việc công theo lệ cũ, mà là đại diện cho Hải Thần đưa ra câu hỏi, cũng là đến từ khảo nghiệm của Hải Thần, nếu tại lúc này, trong nội tâm Đường Tam xuất ra chút do dự nào cũng thể nào kế thừa được thần lực của Hải Thần.


      Cái mà Ba Đấu Tây nhìn thấy là thế giới nội tâm của Đường Tam, cái mà mục quang của nàng nắm được cũng là thế giới nội tâm hoàn mỹ chút sứt mẻ.


      Gật đầu thỏa mãn, quyền trượng trong tay Ba Đấu Tây điểm về trước, làm bảo thạch màu hoàng kim hình thoi quyền trượng gắn lên dấu ấn Hải Thần Tam Xoa Kích ở trán Đường Tam:


      - Vinh quang của Hải Thần vì ngươi mà kéo dài!


      dòng năng lượng nóng rực đột nhiên từ trong bảo thạch hình thoi truyền vào trong đầu Đường Tam. Đường Tam chỉ cảm thấy linh hồn của mình dường như trong nháy mắt nổ tung vậy. Thanh già nua mà hồn hậu từng nhiều lần xuất trong thời khắc này lại lần nữa vang lên, hơn nữa còn tràn đầy tình cảm mãnh liệt:


      - Hải Thần cửu khảo đệ cửu khảo, Hải Thần truyền thừa, bắt đầu!


      có bất cứ giải thích nào đối với khảo hạch, chỉ vẻn vẹn mười mấy chữ, lập tức làm cho tinh khí thần của Đường Tam đề tăng đến đỉnh cao chưa từng có.


      Sáu năm nỗ lực thông qua được Hải Thần bát khảo, thời khắc cuối cùng này rốt cuộc cũng đến rồi, Đường Tam sao có thể hưng phấn đây?


      Hào quang lấp lánh, Ba Đấu Tây giơ cao quyền trượng, đạo kim quang bắn ra, trực tiếp bắn vào vị trí chính giữa đỉnh của đại điện. Lập tức, kim quang mãnh liệt từ trong trung dao động, lục mang tinh kim sắc dưới chân Đường Tam phút chốc sáng lên.


      Kim quang lấp lánh, quang mang dày đặc đem cơ thể Đường Tam và Ba Đấu Tây bao phủ hoàn toàn bên trong, còn kim quang từ trong quyền trượng bắn ra vào thời khắc này lại tản ra, hóa thành tổng cộng mười ba đạo kim quang từ trời giáng xuống, tại ngoại vi lục mang tinh hình thành mười ba đoàn hỏa diễm kim sắc.


      hư ảnh kim sắc to lớn cực đại từ sau lưng Ba Đấu Tây dần dần ra. Thân ảnh này Đường Tam vô cùng quen thuôc, chính là Hải Thần từng cứu tính mạng , truyền thụ cho thần kĩ! Chỉ là, hư ảnh Hải Thần xuất sau lưng Ba Đấu Tây này ràng hơn nhiều so với cái Đường Tam từng nhìn thấy qua. Tuy vẫn nhìn tướng mạo như cũ, nhưng lại có thể nhìn thấy thân ngài mặc bộ giáp màu hoàng kim hoa lệ.


      - Cánh cửa thần thánh sắp mở ra, thần vị Hải Thần sắp truyền thừa, hậu tuyển của Hải Thần à! Mời nhập vào đại môn mà Hải Thần vì ngươi mà mở ra, hãy dùng lực lượng của ngươi, tâm của ngươi, linh hồn của ngươi cùng với mọi thứ mà ngươi có tiếp nhận khảo nghiệm cuối cùng của Hải Thần!


      Thanh của Ba Đấu Tây đột nhiên trở nên vang cao vô kể, cả người tinh thần tựa hồ đạt đến đỉnh cao trước đây chưa từng có, quyền trượng trong tay nàng vỡ vụn ầm ầm, còn có chín cái hồn hoàn phân bố xung quanh thân thể của Ba Đấu Tây, đem nàng cùng Đường Tam bao phủ vào bên trong,cũng đồng thời vỡ vụn.


      Trong nháy mắt mà chín cái hồn hoàn đó vỡ vụn, Đường Tam chỉ cảm thấy gian xung quanh xuât biến hóa cực lớn, tất cả mọi thứ đều trở nên chân thực, thân thể của thể di động được nữa, toàn thân đều bị dòng năng lượng cuồn cuộn khổng lồ đến mức tưởng tượng được khóa chặt.


      Hỏa diễm kim sắc mãnh liệt ở xung quanh vụt bay lên, đó dường như chính là năng lượng xuất sau khi hồn hoàn của Ba Đấu Tây vỡ vụn, hỏa diễm đồng dạng, cũng thiêu đốt thân Ba Đấu Tây, vẻ uy nghiêm và thần thánh mặt nàng dần dần mất , nhìn Đường Tam, chỉ còn sót lại mục quang hiền hậu.


      - .....


      Đường Tam liều mạng muốn thét lên, nhưng tiếng của lại chút cũng cách nào phát ra được, mắt nhìn hỏa diễm kim sắc thân Ba Đấu Tây dần dần từ màu vàng nhạt biến thành màu vàng sáng, rồi từ màu vàng sáng biến thành màu vàng ròng, còn thân thể của Ba Đấu Tây, cũng chính trong biến hóa màu sắc hỏa diễm này mà dần dần tiêu biến.


      - Hài tử, đừng đau lòng, đây là sứ mệnh của ta. Bắt đầu từ ngày ta trở thành đại tế ti của Hải Thần đảo, quản lí của Hải Thần điện, ngày này định sẵn rồi. Là đại tế ti của Hải Thần đảo, ta những phải bảo hộ mọi thứ của Hải Thần đảo, truyền bá ân nghĩa của Hải Thần, mà đồng thời cũng phải trở thành người dẫn đường cho Hải Thần đời sau. Bây giờ, tất cả mọi thứ này ta đều hoàn thành rồi, kế tiếp con chỉ có thể dựa vào lực lượng của bản thân thôi. Hài tử, ta sống hơn trăm năm rồi, giống như cụ cố của con, chúng ta với niên kỷ như vậy, cũng phải là chết yểu nữa. Đừng bi thương, sứ mệnh mà Hải Thần đại nhân giao phó cho ta ta nhất định phải hoàn thành. Về điểm này, thân phận của ta và Thiên Đạo Lưu là giống nhau. Bây giờ ta có thể cho con, Thiên Tuyết tuy thành Thần, nhưng Thiên Đạo Lưu là người dẫn đường của nàng, cũng chắc chắn giống ta, vì truyền thừa thần vị mà hiến tế, đây là điều mà chúng ta nhất thiết phải làm. Chỉ có dùng thân thể của chúng ta làm vật dẫn, lấy năng lượng của chúng ta làm cầu nối, mới có thể dẫn được thần lực chân chính, giúp đỡ con hoàn thành truyền thừa thần vị. Nếu như Đường Thần còn sống có lẽ ta còn có chút nuối tiếc, nhưng chàng trước ta bước rồi, ta còn có gì để mà lưu luyến nữa đây?


      Trước mắt Đường Tam vùng mông lung, trong thời khắc này, trong đầu xuất rất nhiều đoạn kí ức. còn nhớ rất , Ba Đấu Tây sau khi biết phải tiến hành Hải Thần cửu khảo, từng trong khảo hạch lộ ra sát khí. Lúc này mới hiểu vì sao Ba Đấu Tây lại có phản ứng như vậy, Hải Thần truyền thừa của bản thân là cần phải lấy sinh mệnh của vị Hải Thần đấu la này làm vật dẫn!


      Đường Tam cũng nhớ lại thần tình của các vị đấu la bảo hộ Hải Thần thất thánh trụ khi cùng bạn bè lần nữa lên đến Hải Thần đảo. Hóa ra, bọn họ phải vì sắp hoàn thành sứ mệnh nên thấy mất mát, mà là bi thương bởi Hải Thần đấu la Ba Đấu Tây sắp phải hiến tế vì Hải Thần truyền thừa.


      Nếu sớm biết như vậy, bản thân còn có thể lựa chọn tiến hành Hải Thần truyền thừa sao? Vì duy trì của Hải Thần, Ba Đấu Tây chỉ bỏ tuổi thanh xuân của nàng, cả đời của nàng, đến cuối cùng, lại còn phải bỏ ra cả sinh mệnh của nàng nữa.


      - Hài tử, đừng khóc! Chết đáng sợ, đối với ta mà , đây ngược lại là giải thoát rất tốt. Vốn là vào lúc con bắt đầu Hải Thần cửu khảo, trong lòng ta vẫn còn có chút cam lòng, thậm chí có chút mất cân bằng và bài xích, cũng từng thử lấy lực lượng của mình gây ảnh hưởng cho khảo hạch của con. Đó cũng phải vì ta sợ chết, càng phải ta muốn phản bội lại mệnh lệnh của Hải Thần đại nhân, mà là bởi vì trong lòng ta còn có việc chưa xong, ta còn muốn gặp lại Đường Thần lần nữa. Mà nguyện vọng của ta con thay ta hoàn thành rồi, kiếp này ta với chàng chưa thể bầu bạn cùng nhau, bây giờ ta theo chàng, ta tin rằng, ở thế giới khác, ta và chàng nhất định có thể ở cùng nhau. Kế tiếp mọi chuyện chỉ có thể dựa vào lực lượng của bản thân con rồi, tuy con được Hải Thần Tam Xoa Kích trợ giúp nữa, nhưng ta chứng kiến con sáng tạo ra quá nhiều kỳ tích rồi, tin rằng lần này cũng ngoại lệ. Con nhất định thành công, nhất định trở thành Hải Thần chân chính. Có thể đưa con đến con đường Hải Thần truyền thừa, nhìn con đến bước cuối cùng, kì thực, ta vẫn còn may mắn hơn Đường Thần! , hài tử, dùng kiên cường của con, dũng cảm và lực ý trí vô tận của con tiếp nhận khảo nghiệm cuối cùng của Hải Thần đại nhân! Chúc con thành công...


      Thanh của Ba Đấu Tây dần dần trở nên xa vời mà rất , thân thể của nàng cũng ở trong hỏa diễm màu vàng ròng đó dần dần tiêu biến, lực lượng xung quanh cũng trong thời khắc này mà trở nên thô bạo, quang mang màu vàng ròng hóa thành đạo quang trụ cực lớn, nuốt hoàn toàn thân thể Đường Tam vào trong.


      Lòng Đường Tam rất đau, rất đau. Cái chết của Đường Thần đối với vốn là đả kích , Ba Đấu Tây lúc này vì truyền thừa của mà hiến tế lại càng làm lòng đau như dao cắt. Đôi lão tình nhân này lúc tuổi già còn phải trải qua đau khổ giày vò như vậy, ông trời cũng quá công bằng đối với họ rồi.


      Nỗi thống khổ kịch liệt gặm nhấm tâm hồn , xung quanh thân thể tuy trở nên càng lúc càng nóng bỏng, nhưng so sánh với nỗi đau khổ trong nỗi tâm , căn bản lại chẳng đáng gì.


      Ba Đấu Tây tiền bối, những gì người bỏ ra nhất định uổng phí, ta nhất định hoàn thành di nguyện của cụ cố và người, đạt được truyền thừa Hải Thần thần vị. Đường Tam vốn người cứng rắn, tuyệt bị ngấm chìm trong bi thương, mà chỉ hóa đau thương thành lực lượng. Trong giây phút này, ý trí của trở nên đông cứng vô kể, mắt nhìn hỏa diễm màu vàng ròng trước mắt lại hề có nửa phần sợ hãi, ưỡn thẳng ngực lên.


      Cũng vì động tác này, Đường Tam phát , thân thể lại có thể hoạt động rồi. Tất cả hỏa diễm màu vàng ròng đột nhiên thu lại trước mặt , cánh cửa lớn từ trong hỏa diễm màu vàng ròng đó thiêu đốt xuất trước mặt Đường Tam.


      là cửa, nhưng căn bản lại có cửa tồn tại. Cánh cửa nhìn giống như hỏa diễm hình thành đó, hỏa diễm màu vàng ròng đó, như vẫy tay với Đường Tam.


      Đường Tam biết, đây là cái giá đổi từ sinh mệnh của Ba Đấu Tây, Hải Thần truyền thừa chi môn, là cánh cửa nàng mở ra vì .


      Dùng lực hít thở sâu hơi, đem phổi mình lấp đầy, hữu thủ Đường Tam nắm chặt Hải Thần Tam Xoa Kích, làm việc nghĩa lùi bước đến cánh cửa lớn màu vàng ròng đó.


      Bên bờ biển, Thiên Tuyết thân cung trang hoa lệ đột nhiên mở hai mắt, nhìn về biển cả vô bờ vô bến, hai đạo hỏa diễm màu vàng thực chất bỗng từ trong mắt nàng bắn ra, sau lưng nàng, Thiên Sứ Thánh Kiếm nháy mắt ra, chầm chậm từ phía sau bay tới trước người nàng.


      tia thần sắc quái dị xuất mặt Thiên Nhận Tuyết:


      - Bắt đầu rồi sao? Đường Tam, ngươi quả nhiên làm ta thất vọng! hổ là nam nhân duy nhất trong cuộc đời này hợp ý ta. Ta ở đây đợi ngươi, đợi sau khi ngươi kế thừa Hải Thần, xem ngươi có thể đánh thắng ta, hay ta có thể chinh phục ngươi!


      nỗ lực cản trở Đường Tam kế thừa thần vị nữa, thần niệm của Thiên Nhận Tuyết trở nên thông đạt vô kể, có nửa phần tạp niệm nào nữa, tâm của nàng cũng trong khoảng thời gian tu luyện này mà tiến vào cảnh giới của Thần. Tất cả năng lực của Thiên Sứ Chi Thần bị nàng từng chút tiêu hóa hấp thu. Nàng tại, mới trở thành thần của Thiên Sứ, có được lực lượng của Thần.


      ...


      Lúc thân thể xuyên qua cánh cửa hỏa diễm màu vàng ròng đó, Đường Tam chỉ cảm thấy toàn thân mình đều bị ràng buộc lại, lực ép cực lớn dường như muốn bóp vỡ thân thể vậy. Nhưng, sau khi bước vượt qua cánh cửa lớn này, tất cả lực ép lại tiêu biến trong nháy mắt, cảnh vật xung quanh phút chốc biến đổi, đến thế giới khác.


      Đây là thế giới lam sắc, vừa đến nơi này Đường Tam phát , áp lực của thân thể tuy còn nữa, nhưng bản thân lại cách nào hô hấp được. Xung quanh là màu lam đậm thông suốt, thân thể rơi xuống.


      Đây là..., Đường Tam bình tĩnh đánh giá bốn phía, trong quá trình cơ thể rơi xuống, cảm giác ra mình ở nơi nào rồi.


      giống với Thiên Sứ Thần điện nơi Thiên Nhận Tuyết tiến hành Thiên Sứ Chi Thần truyền thừa, chỗ mà Đường Tam đến lại là thế giới dưới đáy nước.


      Thiên Sứ chi thần là thuộc về bầu trời, còn Hải Thần là thuộc về đại dương, cho nên lúc truyền thừa Thiên Sứ chi thần, nơi mà Thiên Nhận Tuyết ở, là tại Thiên Sứ thần điện trong trung vô tận, còn Đường Tam kế thừa Hải Thần thần vị, nơi xuất lại là thế giới dưới đáy biển. Đương nhiên, thế giới đáy biển này tồn tại trong thế giới thực, chỉ có xuyên qua cánh cửa của Hải Thần truyền thừa, mới có thể đến được thế giới này.


      Cơ thể trầm xuống, hiển nhiên là vì trọng lượng của Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay, tốc độ Đường Tam trầm xuống rất nhanh, mà áp lực xung quanh cơ thể cũng bắt đầu tăng lên, chỉ là tia sáng xung quanh lại có vì thân thể trầm xuống mà sinh ra biến đổi.


      Đây chính là chỗ của Hải Thần truyền thừa sao? Đường Tam dùng đạo thần quang khống chế Hải Thần Tam Xoa Kích của mình, đem trọng lượng duy trì dưới trạng thái bằng với lực nổi của nước biển. Đồng thời, thân thể cũng vì thế mà trôi nổi trong làn nước biển cùng ánh sáng bất biến này. phải xem ràng tình hình nơi này trước mới được.


      Ổn định lại thân thể, trấn định lại tinh thần, đem bi thương vì Ba Đấu Tây hiến tế chôn vào sâu đáy lòng, Đường Tam mới bắt đầu quan sát đánh giá mọi thứ trước mắt.


      Khi mục quang từ phía trước song song chuyển xuống phía dưới, trong nội tâm tức thời xuất chấn động gì so sánh được, biểu cảm của cả người trong thời khắc này đều cứng lại.


      Đó là cái gì? Cái mà Đường Tam nhìn thấy là cung điện. Đúng vậy, chính ở ngoài nghìn mét phía dưới , chính ở trong biển cả ánh sáng bất biến này, tòa cung điện to lớn lặng lẽ nằm đó.


      Đạt đến chín mươi chín cấp hồn lực, Huyền Thiên Công lên tới đỉnh cao, Đường Tam hoàn toàn có thể dựa vào nội hô hấp để chống đỡ thân thể của mình, ít nhất trong thời gian ngắn tuyệt thành vấn đề. Nhưng xuất của kì cảnh trước mắt này, lại làm suýt nữa vì hô lên kinh ngạc mà uống phải nước biển.


      to lớn của tòa cung điện đó, so với cung điện lớn nhất trong hoàng cung Thiên Đấu đế quốc mà Đường Tam thấy qua còn lớn hơn mười lần. Cho dù là nhìn từ ngoài nghìn mét, nó vẫn hùng vĩ như vậy.


      Cung điện đơn độc tọa lạc dưới đáy biển, theo tầm nhìn có thể, độ cao của tòa cung điện đó ít nhất vượt qua nghìn mét, đây là loại cung điện hùng vĩ đến mức nào! Hơn nữa, ngoại vi tòa cung điện đó dường như có vòng hào quang kim sắc nhàn nhạt, tựa hồ chính là nhờ tồn tại của hào quang này mới chiều sáng thế giới dưới đáy biển.


      quá đẹp, trong lòng Đường Tam nhịn được cảm thán tiếng, đây có lẽ mới là Hải Thần thần điện chân chính. Dùng trọng lượng của Hải Thần Tam Xoa Kích khống chế cơ thể mình, Đường Tam chầm chậm rơi xuống Hải Thần thần điện phía dưới. Truyền thừa vị trí của Hải Thần, nghi ngờ gì là tiến hành trong tòa Hải Thần thần điện hùng vĩ này.


      Rất nhanh, Đường Tam đến giáp với tầng hào quang kim sắc đó, chính vào lúc muốn trực tiếp xuyên qua hào quang tiến vào bên trong, vấn đề xuất .


      thanh băng lạnh chút hơi thở của sống trong nước biển xung quanh vang lên, bởi vì xuất của thanh, nước biển còn xuất rung động :


      - Chỉ kẻ có Hải Thần chi tâm mới có thể tiến nhập vào Hải Thần thần điện, có Hải Thần chi tâm, thể tiến nhập!


      Thanh này là làm cách nào truyền đến, là từ ai phát ra, đối với Đường Tam mà lại quang trọng, quan trọng là, phát , bản thân lại cách nào tiến vào trong hào quang kim sắc nhìn có vẻ rất mỏng này được.


      Đó biết là năng lượng gì hình thành, nhưung lại cực kì kiên cứng, hào quang kiên cứng cách trở Đường Tam bên ngoài.


      Làm sao bây giờ? thể tiến nhập vào trong màn hào quang này được nghi ngờ gì cách nào tiến hành truyền thừa của Hải Thần được. Nhưng, Đường Tam sao có thể lấy ra Hải Thần chi tâm đây? Vì cứu , Hải Thần chi tâm vỡ nát rồi. Mắt nhìn truyền thừa ở chính trước mắt, vì mất Hải Thần chi tâm, phiền phức của Đường Tam đến rồi.


      Đường Tam bình tĩnh đứng hào quang, cũng vì đề khó xuất trước mắt mà nản lòng. rất , ban đầu Hải Thần thần niệm chịu cứu mình mà hy sinh Hải Thần chi tâm, vậy , truyền thừa trước mắt phải có cơ hội. Hơn nữa, vùng hào quang này cảm giác tuy kiên cứng, nhưng đơn giản phán đoán chút, hào quang này nhiều nhất cũng chỉ tương đương với phòng ngự cấp thần, mà Đường Tam mức độ nhất định, thông qua phương pháp Đại Tu Di chuy cộng thêm lực lượng tự thân , lại có lực công kích thần cấp rồi. Có thể là, phá vỡ hào quang này hẳn là có khả năng.


      Vừa nghĩ, Đường Tam vừa điều chuyển Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay, khiến lưỡi kích hướng xuống, song thủ nắm cán kích của Hải Thần Tam Xoa Kích, kĩ năng khống chế trọng lượng phóng xuất, làm Hải Thần Tam Xoa Kích trong phút chốc đạt đến trọng lượng trăm linh ba vạn cân, đồng thời, cũng giải phóng ra vũ hồn Lam Ngân Hoàng của mình. Hồn lực toàn thân đột nhiên đề tụ, Hải Thần chi quang cũng từ chỗ dấu ấn Hải Thần Tam Xoa Kích trán mà bắn ra, truyền vào trong Hải Thần Tam Xoa Kích. làm được việc phá vỡ hào quang này, mạnh mẽ định tiến vào Hải Thần thần điện.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 312: Hải Thần và Tu La thần

      Ngay khi Đường Tam đem năng lượng bản thân ngưng tụ, chuẩn bị công kích, thanh lạnh như băng lúc trước lại vang lên: "Phá hư vòng bảo hộ của Hải Thần Thần điện, làm cho Hải Thần Thần điện bị nước biển ép hư."


      Năng lượng vừa mới ngưng tụ xong, bởi vì câu này mà thể buông xuống. Đường Tam cũng nhíu mày lại. Tại sao lại như vậy? thể phá hư màn hào quang này, chính mình lại có Hải Thần Chi Tâm, làm thế nào mới có thể vào Hải Thần Thần điện đây?


      Nếu đổi lại là người khác, có lẽ việc đầu tiên lúc này chính là quay đầu lại nhìn xem cánh cửa bằng ngọn lửa xích kim sắc kia còn tồn tại hay . Nếu quả nó còn tồn tại, ít nhất cũng có đường lui lại. Mà Đường Tam cũng có làm như vậy, ở trong lòng , bao giờ nghĩ đến chuyện lui lại. Vì quá trình truyền thừa, Hải Thần Đấu La Ba Đấu Tây trả giá bằng chính sinh mệnh của mình, quyết có khả năng lùi bước.


      Nhìn màn hào quang trước mặt, Đường Tam cố gắng tận lực làm cho mình tỉnh táo lại, trong nội tâm tuy rằng còn lo lắng, nhưng tại thời khắc này, lo lắng cũng vô dụng.


      Hải Thần Chi Tâm vốn là điểm mấu chốt để xuyên qua màn hào quang này. Bất kể là bởi vì Hải Thần Chi Tâm hay là Hải Thần tín vật, chính mình phải vất vả thông qua tám khảo hạch của Hải Thần mới có thể đến đây, thể nào bị ngăn cản lại tại đây. khi như vậy, vấn đề hết sức ràng, muốn giải quyết được vấn đề này, cách tốt nhất chính là, tìm mọi cách chứng tỏ với màn hào quang trước mắt này mình chính là người truyền thừa của Hải Thần, là người do chính Hải Thần lựa chọn. Chứng minh được điều này, việc có Hải Thần Chi Tâm hay cũng là như nhau mà thôi.


      Nghĩ đến đây, Đường Tam tập trung tinh thần, đem toàn bộ tinh thần lực của mình đọng lại, sau đó chậm rãi rót vào trong dấu ấn Hải Thần Tam Xoa Kích trán.


      Quang mang màu vàng kim nồng đậm từ dấu ấn Hải Thần Tam Xoa Kích phóng ra, chiếu rọi lên màn hào quang phía trước. Chính như Đường Tam dự đoán, màn hào quang dưới chiếu rọi của Hải Thần Chi Quang, hơi hơi run rẩy chút, mà thanh lạnh như băng lúc trước cũng có cất lên.


      Bản thân màn hào quang này vốn là vô cùng cứng rắn, nhưng Đường Tam phát ra, tại vị trí bị Hải Thần Chi Quang chiếu rọi, màn hào quang cũng trở nên mềm hơn chút. Cũng ảnh hưởng đến khả năng ngăn cản nước biển của nó, nhưng việc màn hào quang này mềm hơn chút cũng làm cho trong lòng Đường Tam dấy lên chút hi vọng.


      Hải Thần Chi Quang ngừng phát ra, đồng thời, Đường Tam bắt đầu khống chế để Hải Thần Chi Quang bao phủ xung quanh thân thể của mình. Sau đó bắt đầu chậm rãi dung nhập vào vị trí của màn hào quang bị Hải Thần Chi Quang làm cho mềm ra.


      Lúc mới bắt đầu thực là vô cùng khó khăn, nhưng dưới chiếu rọi của Hải Thần Chi Quang, thân thể Đường Tam bắt đầu gia nhập vào trong phạm vi bao phủ của màn hào quang. Ở trong nước biển vốn là thể hít thở, nhưng mà, trong khu vực chiếu rọi của màn hào quang, cũng có thể hít thở trở lại. Đương nhiên Đường Tam cũng tính đến việc đập vỡ màn hào quang này. vẫn nhớ lời nhắc nhở của thanh lạnh như băng kia. Khi cả người đều dung nhập vào trong màn hào quang. Thông qua Hải Thần Chi Quang làm cho màn hào quang mềm ra, Đường Tam đầu tiên để hai tay để lên phần bị lủng của màn hào quang, sau đó từ từ đem phần lỗ hổng mà mình tạo ra, nhanh chóng sửa cho kín lại. Sau đó đem Hải Thần Chi Quang mãnh liệt rót vào, làm cho lỗ hổng chỗ mình vào hoàn toàn bịt lại.


      Cứ như vậy, cho dù là tiếp tục xuyên phá vào bên trong, nhưng bên ngoài màn hào quang vẫn như trước là hoàn toàn khép kín, ngăn cho nước biển xâm nhập vào.


      Sau khi cẩn thận xem xét lại, màn hào quang cũng có vấn đề gì, vẫn kín kẽ như trước, Đường Tam lúc này mới đem Hải Thần Chi Quang rót mạnh vào xung quanh thân thể mình, làm cho màn hào quang kia ngày càng mềm mại hơn, đồng thời, rót hồn lực của vào thanh chủ nhận của Hải Thần Tam Xoa Kích, dùng nó đâm vào phía trong màn hào quang.


      thể , màn hào quang này là vô cùng vững chắc, nếu có Hải Thần Chi Quang tác dụng vào, Đường Tam muốn phá vỡ nó cũng phải tiến hành tạc hoàn, tạm thời nâng cao năng lực bản thân mình lên đến trình độ tối thượng mới có thể phá vỡ nó. Bất quá, có Hải Thần Chi Quang, năng lực phòng ngự của màn hào quang này cũng hạ xuống rất nhiều. Rốt cuộc, cùng với việc Đường Tam toàn lực ứng phó, đâm ra Hải Thần Tam Xoa Kích, phốc tiếng, toàn thân chợt hững, giãy ra khỏi phạm vi của màn hào quang, hướng về phía dưới rơi xuống. Mà màn hào quang phía lại y nguyên như cũ, nhìn thấy có bất cứ cái gì biến hóa.


      Trí tuệ chính là lực lượng vô tận, Đường Tam biết, cửa thứ nhất này chính mình rốt cuộc cũng thông qua.


      Phóng thích ra năng lực phi hành của Lam Ngân Hoàng đùi phải hồn cốt, ở trung khống chế thân thể của mình, Đường Tam hướng về phía trước Hải Thần Thần điện rơi xuống


      Từ xa xa nhìn lại, cảm nhận được Thần điện này là vô cùng to lớn, nhưng khi chân chính đáp xuống trước tòa đại điện, vẫn khỏi bị rung động chút.


      Đứng trước Hải Thần Thần điện, Đường Tam cảm giác được mình vô cùng bé. Chung quang hết sức yên tĩnh, nhìn lên trung, ánh sáng chiếu rọi từ nước biển xuống vẫn là màu lam trong suốt như trước.


      Thở sâu, điều chỉnh chút lại tinh thần lực của mình bị tiêu hao khi nãy do phá vỡ màn hào quang, Đường Tam tay cầm Hải Thần Tam Xoa Kích, xoải bước hướng về phía Hải Thần Thần điện lại.


      Hai cánh cổng to lớn chắn trước mặt Đường Tam, Hải Thần Thần điện cao tới hơn hai trăm thước, cánh cổng đại điện này cũng cao khoảng hơn trăm thước, độ dày lại biết được. mặt hai cánh cổng có khắc hai bức hình lớn. cánh cổng bên trái, chính là chạm khắc pho tượng Hải Thần, vô cùng cao lớn, cầm trong tay thanh Tam xoa kích chỉ thẳng về phía trước, làm ra bộ dáng tấn công. Mà ở trước mặt , cánh cửa bên phải, là con Ma kình từ dưới biển vọt lên. Xem lại, đúng là con Thâm Hải Ma Kình Vương mà trước đây Đường Tam đánh chết và đoạt lấy hồn hoàn, hồn cốt của nó.


      Đứng trước hai cánh cổng lớn này, Đường Tam có thể cảm nhận được bức hình khắc đó gây cho mình rất nhiều rung động. Bức hình kia, điêu khắc nhìn qua cũng tính là tinh tế, nhưng đứng ở chỗ này, lại cảm giác được, chính mình giống như là lạc vào cảnh giới khác, giống như là tận mắt chứng kiến được cảnh tượng Hải Thần rong ruổi tung hoành đại hải vậy.


      - Hải Thần đại nhân tôn kính, Đường Tam đến để nhận truyền thừa của ngài đây.


      Đường Tam cao giọng hô lớn. Đồng thời hai tay cầm Hải Thần Tam Xoa Kích, hướng về phía đại môn trước mặt hơi khom mình xuống hành lễ.


      - Ngươi làm mất Hải Thần Chi Tâm, còn vọng tưởng đến chuyện truyền thừa năng lực của ta hay sao?


      thanh uy nghiêm chợt vang lên, thanh này căn bản làm cho người ta biết là nó vang từ đâu đến, nhưng có thể làm cho linh hồn phải run sợ. Áp lực vô hình đè xuống làm cho Đường Tam có chút thở nổi.


      Cúi đầu, nhìn chăm chú vào thanh Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay, trong mắt Đường Tam toát ra thần sắc hổ thẹn:


      - Đúng vậy, ta làm mất Hải Thần Chi Tâm. Hải Thần Chi Tâm lựa chọn ta, nhưng ta lại bảo vệ tốt nó. Nhưng mà, ta nhất định phải đến truyền thừa năng lực của ngài. Ta cần năng lực của ngài để bảo vệ thân nhân, bằng hữu của ta, muốn dùng lực lượng của ngài để báo thù cho kẻ phá hủy Hải Thần Chi Tâm. Thỉnh ngài cho ta thêm cơ hội nữa, ta nguyện ý chấp nhận trừng phạt vì làm hủy Hải Thần Chi Tâm.


      - Nếu là như vậy, ngươi có thể vào!


      Cạch, cạch, cạch,... két... Cùng với thanh gầm rú liên tiếp, hai cánh cổng cao hơn trăm thước kia từ từ chậm rãi mở ra, hướng vào phía trong của Hải Thần Thần điện. Nhất thời, kim quang mãnh liệt từ trong Hải Thần Thần điện bắn ra, sáng rọi đến mức làm cho Đường Tam có chút mở được mắt ra. Lực lượng thần thánh khổng lồ bao phủ, nhất thời trong lòng Đường Tam lại xuất cảm giác cực kỳ bé. Lúc này cảm giác chính mình giống như hạt cát trong biển rộng vậy, là hoàn toàn đáng kể.


      Đây là uy áp của Thần hay sao? mặt Đường Tam đột nhiên toát ra tia mỉm cười, nụ cười tràn ngập tự tin. từng đối mặt qua với thần, tuy rằng lúc đó Thiên Nhận Tuyết cũng chưa phải là thần hoàn chỉnh, nhưng dù sao nàng cũng là thần. Lúc ấy thực lực của Đường Tam cũng còn xa mới bằng bây giờ, vẫn có gan cùng với Thiên Nhận Tuyết chiến đấu, hơn nữa vẫn còn sống. chênh lệch lúc đó so với bây giờ còn lớn hơn cơ mà. bây giờ cũng chỉ còn thiếu bước cuối cùng này thôi. Hơn nữa, cho dù mình thực chỉ là hạt cát trong biển rộng có sao, như vậy, quyết cũng làm hạt cát quấy động toàn biển rộng.


      Chính bởi vì có ý niệm như vậy trong đầu, nụ cười của Đường Tam mới tràn ngập tự tin như vậy. Xoãy bước nhanh lên, tại thời khắc này, thân thể đối với Hải Thần Thần điện mà so sánh, tuy rằng vô cùng bé, nhưng vẫn muốn biến chính mình thành trung tâm của nơi này.


      Bên trong Hải Thần Thần điện, hai bên mỗi bên đều có ba mươi sáu cái cột lớn chống đỡ đỉnh đại điện, chính giữa là hành lang rộng chừng ba mươi thước, dẫn thẳng đến đại sảnh bên trong. Cuối hành lang là cái ghế dựa lớn, ghế lúc này người ngồi ngay ngắn, , phải ghế có người khổng lồ mới đúng.


      Đường Tam ngừng bước, hơi sửng sốt chút, người khổng lồ kia nhìn qua cũng khác gì nhân loại bình thường bao nhiêu, mặc người bộ trường bào màu trắng khảm hoàng kim. Đầu đội mão Tam xoa khôi, chính giữa Tam xoa khôi có khảm viên bảo thạch màu Thủy lam. Thân hình nhìn qua vô cùng quen thuộc, giống với hư ảnh do Hải Thần thần niệm từ Hải Thần Chi Tâm phóng ra biến thành, mà trước đây Đường Tam từng mấy lần gặp qua. Chẳng qua khi đó Đường Tam gặp chỉ là cái thân ảnh hư ảo, còn bây giờ, cái mà gặp lại chính là Hải Thần chân chính mà thôi.


      Hải Thần?


      Gương mặt Hải Thần mang phong cách cổ xưa, tính là tuấn, nhưng cực kỳ uy nghiêm. Đôi mắt bình thản mà nghiêm khắc nhìn chăm chú vào Đường Tam, lúc này từ đầu kia của đại sảnh tiến vào, quang mang nhàn nhạt trong ánh mắt lưu chuyển. Lúc trước ở bên ngoài, Đường Tam cảm nhận được áp lực lớn, ở trong này áp lực lại càng thêm cường đại hơn. Cảm giác của Đường Tam lúc này, giống như là lúc bước vào Hải Thần Chi Quang tại kì khảo nghiệm đầu tiên Hải Thần đảo vậy. Chẳng qua lúc đó thừa nhận là áp lực bên ngoài thân thể, mà bây giờ thừa nhận, lại là áp lực đến từ linh hồn.


      - Chào ngài, Hải Thần đại nhân tôn kính. nghĩ đến, nghi thức truyền thừa này, dĩ nhiên lại do đích thân ngài chủ trì.


      Đường Tam sau chút ngắn ngủi kinh ngạc lập tức tỉnh táo lại. Đường Tam lúc này cũng hiểu , bình tĩnh nhìn chăm chú vào Hải Thần ở cuối đại điện, kiêu ngạo, siểm nịnh lớn.


      - Nhìn thấy ta, vì sao quì?


      Hải Thần mở miệng, thanh uy nghiêm tràn ngập áp lực phóng ra.


      Đường Tam lạnh nhạt :


      - Ta chỉ là người truyền thừa của ngài, phải là người hầu của ngài, vì sao ta phải quì?


      Hải Thần nở nụ cười, chậm rãi từ ghế đứng lên. Khi đứng lên, nhất thời làm cho người ta có cảm giác như Thái Sơn Áp Đỉnh. Phải biết rằng, vị Hải Thần đại nhân này thân cao đến hơn trăm thước a!


      - Ngươi bởi vì Ba Đấu Tây hiến tế mà bất mãn ta hay sao?


      Hải Thần mỉm cười .


      Đường Tam :


      - đến việc Ba Đấu Tây tiền bối từng giúp ta rất nhiều, chỉ riêng việc nàng thủ hộ Thần điện của ngài, thủ hộ Hải Thần đảo mà chấp nhận hi sinh, kết quả cuối cùng của nàng lại là hiến tế, chấm dứt sinh mệnh của mình. Ngài cho rằng, ta nên có cảm giác như thế nào đây?


      Đường Tam cũng biết, chống đối với vị thần, cũng phải là hành động thông minh gì. Chỉ là, tưởng tượng đến cái chết của Ba Đấu Tây, trong lòng liền tràn ngập cảm giác căm phẫn.


      Hải Thần bình tĩnh :


      - Nàng chính là nằm dưới bảo hộ của ta. Sống như thế nào? Chết lại như thế nào? Đôi khi, người còn sống, thậm chí so với chết còn càng thống khổ hơn nhiều. Cho dù là thần, cũng có ngoại lệ.


      Đường Tam cười lạnh tiếng:


      - Cho nên, ngài mới quyết định vận mệnh của nàng ta, đúng ?


      Hải Thần lắc đầu:


      - , ngươi lầm rồi. Là chính bản thân nàng ta quyết định vận mệnh của chính mình. Cho dù là thần, cũng có quyền quyết định vận mệnh của người. Đó là lựa chọn của nàng. Mỗi người đều có lựa chọn của mình, ngươi cũng ngoại lệ. Ngươi có thể đến đây, chính là lựa chọn của ngươi. Tổ tiên của Ba Đấu Tây, chính là tùy tùng của ta khi ta còn tung hoành đại hải. Tổ tiên của tất cả mọi người Hải Thần đảo cơ hồ cũng là như vậy. Bọn họ thủ hộ Hải Thần đảo phải bởi vì đợi ngươi đến để nhận truyền thừa, đồng thời cũng để thủ hộ phần ký ức còn sót lại. Đó là lựa chọn của bọn , cũng phải là cầu của ta. Ta để lại, chỉ là phương pháp để đến nơi này, cũng có quy định nàng ta nhất định phải làm vậy. Chỉ có khi bản thân Đại Tế Ti của Hải Thần Đảo cho rằng làm như vậy là đáng giá, tự bản thân họ làm. Ngươi hiểu chưa?


      Đường Tam nghĩ tới Hải Thần có thể bình tĩnh giải thích cho mình như vậy. Đúng vậy, mỗi người đề có lựa chọn của mình, cái này cũng có sai. Chính là, cảnh tượng Ba Đấu Tây hiến tế, mãi cũng nguôi trong tâm trí của .


      Hải Thần cười:


      - Mỗi người sau khi chết , kỳ chính là thân thể cùng với linh hồn chia lìa nhau. Đường Tam, ngươi cho ta biết, đối với người mà , thân thể là quan trọng, hay là linh hồn quan trọng hơn?


      Đường Tam :


      - Xét phương diện nào đó, thân thể chỉ là ký thể của linh hồn mà thôi, nhưng mà, nếu có thân thể, chẳng lẽ linh hồn có thể tồn tại hay sao? Chỉ sợ cũng tiêu tan mất.


      Hải Thần gật đầu, :


      - Ngươi hiểu được đạo lý này, ta đây cũng dễ dàng giải thích cho ngươi hiểu. Đúng vậy, bình thường nhân loại sau khi chết , linh hồn nhanh chóng tiêu tán mất, cho dù là hồn sư cũng có ngoại lệ. Nhưng mà, tại thời điểm Ba Đấu Tây tiến hành hiến tế, tuy rằng nàng chết , nhưng linh hồn nàng cũng có tiêu tán. Linh hồn của nàng, được lực lượng của ta dẫn đường, đến thế giới khác. Phàm là khi trở thành thần, linh hồn đều đến thế giới đó.


      - Trở thành thần đến thế giới khác?


      Đường Tam có chút mờ mịt nhìn Hải Thần.


      Hải Thần mỉm cười:


      - Từ trước đến giờ cũng có hi sinh mà có được đáp đền. Hi sinh của Ba Đấu Tây ta như thế nào lại biết đây? Cái ta có thể làm, chính là ban cho nàng khả năng linh hồn trường tồn. Mà linh hồn trường tồn, chỉ có thần mới có thể đạt được. Cả đời nàng tuy rằng thể trở thành thần, nhưng sau khi nàng chết, linh hồn nàng lại cùng cấp với thần. Ngươi còn cho rằng nàng được trả công gì sao? Hơn nữa, tâm tình của Ba Đấu Tây ta biết . Ông cố ngươi khi chết cũng bộ phận linh hồn đạt đến cảnh giới thần cấp, ta liền giúp chút, làm cho linh hồn cũng có thể trường tồn. Cứ như vậy, tuy rằng tại nhân gian bọn họ đều chết, nhưng mà, linh hồn bọn họ lại tồn tại vĩnh viễn chia lìa. Như vậy, tại ta hỏi ngươi, ngươi cho rằng Ba Đấu Tây còn sống tốt hơn, hay là chết tốt hơn?


      - Cái này...


      Đường Tam trợn mắt há hốc mồm nhìn Hải Thần, nên lời, nhưng có thể khẳng định, căm phẫn trong lòng cũng lặng yên tiêu mất.


      - Ngươi chẳng phải sớm đoán ra sao. Thần, kỳ thực chỉ là cảnh giới mà khi con người đạt đến trình độ nhất định đạt đến? Đúng vậy, ngươi đoán rất chính xác. Cho nên, kỳ thực thần cũng chỉ là người mà thôi. Cho nên, sinh mệnh của thần cũng có hạn, chẳng qua chỉ là dài hơn nhân loại chút mà thôi. Sau khi thần chết , linh hồn của thần cũng giống như nhân loại, bị tiêu tán, mà là hóa thành Thần hồn. Thần hồn cũng thể dừng lại ở thế giới nhân loại, nhiều nhất chỉ có thể ở lại vài năm mà thôi, sau đó Thần hồn bắt buộc phải đến gian khác. Ngươi có thể hiểu thông đạo giữa thần giới và nhân giới là con đường chiều. Chỉ có Thần hồn mới có khả năng vào thần giới, linh hồn con người thể. Hơn nữa, Thần hồn khi đến thần giới, cũng thể rời trở về nhân giới nữa.


      tới đây, mặt Hải Thần toát ra tia bất đắc dĩ:


      - Nếu như có thể đầu thai kiếp khác, kỳ thực ta lựa chọn làm thần. Cuộc sống tại thần giới, nếu so sánh với nhân giới, quả là buồn tẻ hơn rất nhiều. Ngươi biết ? Ngay cả ta còn có chút ghen tị với Ba Đấu Tây, bởi vì nàng sau khi biến thành Thần hồn, tại thần giới còn tìm được người của mình, cũng đơn. đơn chính là đáng sợ nhất. Ở tại thần giới, tất cả mọi người đều là Thần hồn bất tử, lực lượng căn bản là có ý nghĩa gì cả.


      Đường Tam nhịn được hỏi:


      - Chẳng lẽ ngài thể tìm người mình hay sao?


      Hải Thần bật cười :


      - Ngươi cho là dễ dàng như vậy hay sao? Hơn nữa, tại ta cũng vô pháp làm được. Bởi vì, thần vị của ta cũng chưa có truyền thừa xuống, cũng chưa phải là Thần hồn rảnh rỗi. Chờ đợi lâu như vậy, ta mới tuyển chọn ngươi. Ngươi cũng có làm ta thất vọng, có thể đến mức này. Ngươi tốt lắm, so với trong tưởng tượng của ta còn tốt hơn nhiều. Ban đầu ta vốn nghĩ là, khi ngươi đến nơi này thấy ta, tìm mọi biện pháp để có thể truyền thừa thần vị của ta. Nhưng ngươi lại có thể vì cái chết của Ba Đấu Tây mà có gan khiêu chiến quyền uy của ta. Chỉ riêng điểm này thôi, ngươi có đủ tư cách truyền thừa năng lực của ta rồi.


      Đường Tam nhìn về phía thanh Hải Thần Tam Xoa Kích cầm trong tay mình:


      - Đáng tiếc, ta có bảo vệ tốt Hải Thần Chi Tâm, thần niệm của ngài cũng chỉ lần cứu sống ta.


      Hải Thần thở dài tiếng, :


      - Lúc trước khi còn ở nhân gian, thời gian thành thần của ta là nhanh nhất, dùng thời gian cả đời để chinh phục lực lượng đại hải. Đến khi đến được Thần giới, ta mới cảm thấy hối hận. Bởi vì ta cũng bằng hữu nào có thể cùng ta tu luyện đến cấp độ Thần cấp. Vốn là, khi ngươi tiến hành truyền thừa Hải Thần Thần vị của ta, ta và ngươi cũng nên gặp nhau. Nhưng với ta mà , đây là cơ hội hiếm hoi, có thể cùng người khác trao đổi. May mắn cũng để tên Tu La Thần kia cướp mất ngươi . Truyền thừa thần lực, đều là cực kỳ thống khổ. có thần khí bảo hộ, thân thể của con người vốn là thể chịu đựng nổi. Bất quá, ngươi cũng giống với nhân loại bình thường, ngươi có đến hai cái vũ hồn. Hồn hoàn phối trí đến ngay cả ta cũng cảm thấy kinh ngạc, điều này làm cho ngươi có được thân thể siêu việt hơn so với bất cứ người bình thường nào. Nhưng mà, ta cũng phải nhắc ngươi chút. Tại thời điểm tiến hành truyền thừa, nhất định được sử dụng lực lượng của thanh Hạo Thiên Chuy này. tại nó thấm đẫm Tu La Thần lực, nhất định làm ảnh hướng đến quá trình truyền thừa thần lực của ta. Quá trình truyền thừa của ngươi chia làm tám cửa ải, mỗi cửa ải đều phải trải qua thống khổ cùng với khảo nghiệm khác nhau. Với điều kiện thân thể của ngươi, hẳn là có cơ hội thành công. Ngươi phải nhớ kỹ, bất luận trải qua thống khổ như thế nào, đều nhất định phải bảo vệ đầu óc tỉnh táo, chỉ có duy trì tín niệm gì lay chuyển được, mới có thể thành tân nhiệm Hải Thần.


      Nếu lúc này Thiên Nhận Tuyết có thể thấy được cảnh này, nhất định đau lòng đến phát khóc a. Đồng dạng là truyền thừa thần vị, đãi ngộ mà nàng nhận được sao lại kém như Đường Tam thế này? Thời điểm khi nàng tiến hành truyền thừa cũng có bất luận kẻ nào chỉ điểm cả, Thần hồn của Thiên Sứ thần càng có cùng nàng gặp gỡ qua. Tuy rằng cuối cùng cũng miễn cưỡng truyền thừa xong, nhưng bởi vì tâm ma quá nhiều, nên trong lòng cũng xuất chút tỳ vết, cũng do đó mới để lại trong lòng hình bóng Đường Tam, làm thành sơ hở trí mạng đối với nàng.


      Mà Đường Tam tại, lại được Thần hồn Hải Thần chỉ điểm, tuy rằng Hải Thần cũng quá nhiều, nhưng phen trao đổi này, cũng giúp cho Đường Tam vượt qua được chướng ngại trong lòng do cái chết của ông cố Đường Thần cùng với Hải Thần Đấu La Ba Đấu Tây mang lại, có thể toàn tâm toàn ý tiến hành truyền thừa. Hơn nữa, Hải Thần Thần hồn cũng cho Đường Tam biết toàn bộ quá trình truyền thừa, chí ít cũng giúp Đường Tam trong quá trình truyền thừa cũng bị đường vòng, hơn nữa tâm trí càng thêm kiên định hơn.


      Nếu Thần vị Truyền thừa cũng có thể cửa sau, tại chính để chỉ tình huống của Đường Tam lúc này. Đương nhiên, cũng biết lúc Thiên Nhận Tuyết tiến hành truyền thừa, cũng có khả năng biết được trước quá trình như vậy, ràng có ưu thế hơn nhiều.


      Thế nhưng, Hải Thần hiển nhiên còn cho rằng mình nhắc vậy sợ cũng chưa đủ, lại bổ sung câu:


      - À, đúng rồi, quên với ngươi. Ngươi mang theo hạt Kình châu lấy từ trong não của Thâm Hải Ma Kình Vương, tại thời điểm truyền thừa cuối cùng kia cũng cần dùng tới đó. Như vậy, ngươi cũng có thể tránh được rất nhiều phiền toái rồi.


      Nghe Hải Thần vừa thế, trong lòng Đường Tam chợt động, vội vàng hỏi:


      - Quá trình truyền thừa cuối cùng có phải cũng liên quan đến Hải Thần Tam Xoa Kích hay , khối kình châu kia có thể giúp ta hồi phục nó lại như cũ ?


      Nghe xong những lời Đường Tam vừa hỏi, Hải Thần biến sắc, ôn hòa nãy giờ đột nhiên biến mất:


      - Là ngươi nhận truyền thừa hay là ta nhận truyền thừa? Đừng nhiều. Quá trình truyền thừa tại bắt đầu.


      Vừa , hai mắt Hải Thần đột nhiên sáng lên, giống như hai vầng mặt trời vậy, Đường Tam chỉ cảm thấy linh hồn của mình giống như lập tức bị hút vào trong đó. Hết thảy mọi thứ xung quang đều trở nên mờ ảo , trong khí bốc lên tầng sương mù màu vàng kim dày đặc, thậm chí còn có số bọt khí kim sắc ra. Sau khắc gian vặn vẹo, chìm vào trong hôn mê.


      Quang ảnh chợt lóe lên, đoàn quang cầu kim sắc lớn đột nhiên xuất tại trước ngực của Hải Thần. Hào quang tỏa sáng, cả tòa Hải Thần điện đều kịch liệt rung động, rung động đến điên cuồng, giống như là muốn tinh lọc hết tất cả vậy.


      Ông -, Đường Tam lúc này hôn mê trong luồng sương mù màu vàng kim, bị đoàn quang cầu kim sắc kia bao phủ, nổ tung, thân thể hoàn toàn biến mất. Hải Thần Thần điện cũng cùng với tiêu thất của luồng kim quang kia mà khôi phục trở lại.


      Hải Thần thở dài hơi, lau lau trán, nơi mà căn bản thể nào có mồ hôi tồn tại, nhìn vào vị trí mà khi nãy Đường Tam đứng trước khi biến mất, thào lẩm bẩm:


      - Tiểu tử này quả quá thông minh. May mắn là bản thần phản ứng nhanh, mới để thông minh của trở thành sai lầm. thế nào, dù sao những chỉ thị ràng nhất ta cũng chưa có cho , cho dù là Chấp pháp thần giới biết cũng có sờ đến ta được. Hắc hắc, hắc hắc, hắc hắc hắc hắc....


      Nếu Đường Tam có thể nhìn thấy bộ dáng này của Hải Thần, chỉ sợ cũng trợn mắt há mồm, nhớ đến tên đồng bọn của mình. Nụ cười tại mặt Hải Thần, nhìn qua giống hệt như nụ cười vô cùng khinh bỉ của Hương Tràng Đại Thúc Thúc Áo Tư Lạp. còn chút nào bộ dáng uy nghiêm thần thánh như trước kia.


      - Hừ -


      Đột nhiên, tiếng hừ lạnh như băng chợt vang lên, cả tòa Hải Thần Thần điện kịch liệt chấn động lên chút. Hải Thần vốn cười rất đáng khinh, nhất thời cảnh giác lại, thu hồi nụ cười, bày ra vẻ uy nghiêm thần thánh, xoay người, nhìn về phía lối vào của Hải Thần Thần điện.


      thân ảnh, đồng dạng lớn giống như Hải Thần, toàn thân lại đều được bao phủ bởi vầng ma văn màu đỏ sậm, lúc này chậm rãi bước vào. Mỗi bước của đều làm cho cả tòa Hải Thần Thần điện này phải rung động. Quang mang màu đỏ sậm ngừng xoay quanh thân thể , làm cho người khác nhìn bộ dáng. Chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy, người mặc bộ chiến giáp bao phủ ma văn màu đỏ sậm.


      khí trong cả tòa Hải Thần Thần điện cũng như đọng lại, sắc mặt Hải Thần cũng trở nên có chút khó coi:


      - Tu La, ngươi chạy đến đây làm gì?


      Nam nhân mà Hải Thần gọi là Tu La lạnh lùng :


      - Ba Tắc Đông (Posedon), chính ngươi phạm phải lỗi gì, ngươi cũng biết mà?


      Thanh của tên nam nhân toàn thân được phủ bởi chiến giáp ma văn màu đỏ sậm này giống như là kim loại va chạm nhau vậy. Hơn nữa mỗi chữ phun ra, khí giống như là lạnh thêm vài phần.


      Hải Thần bĩu môi khinh thường:


      - Ta căn bản là biết ngươi gì.


      - Ngươi đừng có giả bộ hồ đồ.


      Tu La lãnh đạm :


      - Ngươi chẳng những tự mình tiến hành chủ trì việc truyền thừa, lại thêm chỉ điểm cho người nhận truyền thừa, ý đồ làm cho khó khăn khi truyền thừa giảm nhiều. Ngươi vi phạm quy tắc của thần giới, biết hậu quả là gì chứ. Vi phạm quy tắc thần giới, hủy bỏ kết quả.


      Hải Thần biến sắc, thanh đồng dạng cũng trở nên lạnh như băng:


      - Tu La, ngươi đừng có ngậm máu phun người. Đừng tưởng ngươi là Chấp pháp Thần giới là có thể tùy tiện vu hãm Thần tốt đó. Lỗ tai nào của ngươi nghe được ta chỉ điểm cho , làm giảm độ khó của quá trình truyền thừa?


      Tu La lúc này bước đến cách Hải Thần còn có năm bước, hai tên Thần cấp cường giả thân hình cao lớn đối mặt thẳng nhau:


      - Lúc trước ngươi với tên nhân loại tên Đường Tam kia những gì, chẳng lẽ ngươi quên rồi sao?


      Hải Thần đột nhiên bật cười, hơn nữa, cười so với lúc trước nhìn qua càng đáng khinh hơn nhiều:


      - Ha ha, ha ha ha ha ha...


      Hai mắt đỏ như máu của Tu La nhất thời càng thêm rét lạnh:


      - Ngươi cười cái gì? Chẳng lẽ ngươi cho rằng còn có thể thoát khỏi chế tài của Thần giới hay sao?


      Hải Thần có chút khinh bỉ nhìn Tu La thần:


      - Ai với ngươi là ta bị chế tài? Tu La à, những chuyện mà ca ca ta làm, hết thảy đều nằm trong giới hạn cho phép của Thần giới. Chẳng lẽ ngươi chưa từng nghe qua khái niệm Thân hòa độ vượt giới hạn trong quá trình truyền thừa hay sao?


      - Thân hòa độ vượt giới hạn? Ý ngươi , tên Đường Tam kia...


      đợi Tu La thần xong, Hải Thần cướp lời:


      - Đúng vậy, Đường Tam sau khi hoàn thành tám khảo nghiệm đầu tiên của Hải Thần Cửu khảo, có được trăm mười lăm phần trăm Hải Thần Thân hòa độ. Tuy rằng bởi vì Hải Thần Chi Tâm mà giữ trong tay bị phá hủy, nên làm cho chỉ đạt tối đa chín mươi chín phần trăm Hải Thần Thân hòa độ. Nhưng Hải Thần Chi Tâm bị phá hủy là do tên truyền thừa của Thiên Sứ Chi Thần gây ra. Kết quả Thân hòa độ bị tên Thần cấp cường giả làm ảnh hưởng, thể đánh giá theo bình thường được. Như vậy, cũng tính là bị ảnh hưởng, dựa theo tính toán thông thường, tại vượt qua Thân hòa độ trăm phần trăm. Điểm này đừng là ngươi biết . Thế nào, Chấp pháp đại nhân của ta?


      Tu La im lặng, hiển nhiên, những lời này của Hải Thần làm thể phản bác.


      Hải Thần tiếp tục :


      - Kẻ tiếp nhận truyền thừa, tại thời điểm trước khi bắt đầu truyền thừa, nếu có thể đạt được Thân hòa độ với Thần truyền thừa vượt qua trăm phần trăm. Như vậy, khi bắt đầu truyền thừa, Thần hồn của chân thần truyền thừa có thể đến địa điểm truyền thừa để tiến hành chỉ điểm trong giới hạn nhất định. Cho nên, ta đến đây, chính là hoàn toàn nằm trong cho phép của Thần giới. Chính là, theo ta được biết, cho dù ngươi thân là Chấp pháp thần, nhưng cũng thể dễ dàng rời khỏi Thần giới mà đến đây. Nơi truyền thừa tuy rằng là chỗ trung gian của Thần giới cùng Nhân giới, thuộc loại lãnh địa hư ảo, nhưng có tình huống đặc thù, Thần cũng được phép đến đây mà. Ngươi thân là chấp pháp, sao có thể biết pháp phạm pháp? Cẩn thận ta đến Thần giới Ủy ban cáo tội ngươi a.


      Tu La lạnh lùng nhìn Hải Thần:


      - cần phải miệng lưỡi như vậy. Những lời vừa rồi ngươi với Đường Tam ta đều nghe cả. Ngươi dám ngươi có vượt qua giới hạn cho phép sao? Những gì ngươi chỉ điểm cho đều hết sức ràng.


      Hải Thần cãi chày cãi cối:


      - Ai là ta chỉ điểm quá mức ràng cho ? Ta chính là ngay tại thời điểm còn chưa có hiểu được gì cả đưa đến nơi tiếp nhận truyền thừa rồi mà. Tu La ơi Tu La, đừng tưởng ta biết ngươi vì sao lại chạy đến đây. Còn phải là vì Đường Tam hay sao? Chính vì thần lực của ngươi chiếm được thân thể của Đường Tam, bị thần lực của ta áp chế, nên mới nghĩ đến việc lấy chuyện công làm việc riêng, đến đây ngăn cản quá trình truyền thừa của . Ngươi khẳng định là tính toán, lợi dụng lúc Đường Tam tiến hành truyền thừa Hải Thần, bởi vì Hải Thần Chi Tâm bị phá vỡ, nửa đường kiên trì nổi, ngươi nhân cơ hội đó ra tay cứu giúp, ngược lại làm cho tiếp nhận truyền thừa Tu La Thần thần vị của ngươi, ta có đúng ? Ta cho ngươi biết, ngươi đừng có nằm mơ. biết bao nhiêu năm rồi, ta tìm người truyền thừa như dễ tí nào. Đường Tam hoàn thành tám khảo nghiệm của ta, ngươi đột nhiên chạy đến muốn hớt tay hả? Đừng vọng tưởng. Ai cho ngươi có Hải Thần Chi Tâm thể nhận truyền thừa? Chỉ đơn giản là nguy hiểm hơn chút mà thôi. Hơn nữa, còn có chuyện mà ngươi chưa biết. Con tiểu ma kình lúc trước từng mang đến cho ta ít phiền toái cũng bị Đường Tam giết chết, còn lấy được Ma kình châu của nó, có được thứ đó, khôi phục lại Hải Thần Chi Tâm cũng thành vấn đề.


      Tu La thần lạnh lùng liếc nhìn Hải Thần cái:


      - giết chết Thâm Hải Ma Kình Vương kia là bằng vào lực lượng Hải Thần của ngươi hả?


      - Ách...


      Hải Thần lúc này mới nhớ ra, Đường Tam giết chết con Thâm Hải Ma Kình Vương tựa hồ nguyên nhân chủ yếu là nhờ vào Sát Thần lĩnh vực biến dị, dẫn đến lực lượng của Tu La thần, mượn dùng hơi thở sát khí cường đại của Tu La thần, mới có thể hoàn toàn trấn áp năng lượng của Thâm Hải Ma Kình Vương, nhờ vậy mới chiến thắng.


      thực tế, cho dù Hải Thần Thân hòa độ của Đường Tam vượt qua trăm phần trăm nữa, những gì Hải Thần làm là tận hết khả năng rồi. Do biết được Tu La thần có ý cướp đoạt Đường Tam, nên mới cố sống cố chết dùng tốc độ nhanh nhất phóng đến chỗ này, chính là hi vọng Đường Tam tại thời điểm truyền thừa xuất bất kỳ vấn đề gì, để cho Tu La thần nắm được cơ hội.


      Lực lượng của thần quyết được truyền cho nhân loại, vĩnh viễn cũng thể, chỉ có thể tại thời điểm thành thần, để lại tại nhân gian tia thần niệm, có thể phụ trợ người được tuyển chọn hoàn thành các khảo hạch, nhưng tuyệt đối được có thiên vị. Nếu , Hải Thần sớm vận dụng lực lượng cường hãn của mình để đối phó với Thiên Nhận Tuyết, lúc nàng uy hiếp tính mạng Đường Tam rồi. Suy nghĩ của Hải Thần chính là, dùng tốc độ nhanh nhất trợ giúp Đường Tam hoàn thành quá trình truyền thừa. Lúc đó coi như gạo nấu thành cơm, cho dù địa vị của Tu La tại Thần giới có cao đến mức nào nữa, cũng có khả năng muối mặt cướp đoạt Đường Tam trở lại.


      - Cho dù mượn dùng lực lượng của ngươi sao chứ? Ngươi biết là người truyền thừa của ta, còn cố chen ngang vào cướp. Tu La thần, cả hai ta đều là chủ thần chân chính, cho dù là đến Thần giới Ủy ban cáo trạng ta, ta cũng sợ ngươi. Nhìn cái gì? phục hả? Đừng dùng ánh mắt như cá chết kia mà nhìn ta. Nơi này là Hải Thần Thần điện của ta, cho dù có động thủ, ngươi cũng chưa chắc đánh thắng được ta.


      Tu La thần cũng có động đậy, thanh của vẫn như trước giống kim loại va chạm, lạnh như băng ngàn năm:


      - Ngươi là với ta về thứ tự đến trước và sau hả?


      Hải Thần ưỡn ngực:


      - Đúng vậy, cái gì cũng phải có thứ tự trước sau chứ. Ngươi chờ đến khi Đường Tam hoàn thành xong Hải Thần bát khảo của ta, mới chui ra với ý đồ cướp người, thân ngươi là chấp pháp, như vậy phải là biết pháp phạm pháp hay sao?


      Tu La thần chậm rãi gật gật đầu:


      - Được, ta với ngươi bây giờ đến trước Thần giới Ủy ban lý luận chút xem cái gì là thứ tự trước sau . Ta chỉ hỏi ngươi câu, Đường Tam vì sao tại thời điểm giết chết Thâm Hải Ma Kình Vương lại có thể vận dụng được lực lượng của ta? Thần giới có khả năng truyền lực lượng của mình xuống nhân loại, đó là ta cho sao? Ba Tắc Đông, chúng ta gặp lại tại Thần giới Ủy ban.


      xong câu đó, Tu La thần lạnh lùng xoay người, bay thẳng ra khỏi Hải Thần Thần điện.


      Nghe xong mấy lời này, Hải Thần đầu tiên là sửng sốt chút, nhưng rất nhanh liền phản ứng lại, nhịn được hô lớn câu:


      - Khốn kiếp !


      Thần sắc mặt cũng nhất thời trở nên xấu hổ chút.


      Vốn là trước giờ vẫn nghĩ là Tu La thần đợi đến thời điểm Đường Tam sắp hoàn thành Hải Thần truyền thừa, kế thừa thần vị của mình đột nhiên chạy đến hớt tay . Nhưng mà, nghe xong Tu La thần nhắc nhở, mới đột nhiên nhớ đến, Sát Thần lĩnh vực kia của Đường Tam là khi Hải Thần Chi Tâm của mình gặp được , cũng có sẵn rồi. Thứ lĩnh vực kia mang trong mình hơi thở chết chóc của Tu La thần, tự nhiên cũng là đại biểu đặc thù cho người mà Tu La thần tuyển chọn.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 313: Rút ra Hồn cốt, Hải Thần tám cánh

      Tuy là lời của Hải Thần cũng vẫn còn cứng cỏi, nhưng lúc này trong đó cũng có chút điểm miễn cưỡng.


      Tu La thần dừng bước lại, cũng quay đầu, :


      - Còn nữa, những lời mà ngươi để trợ giúp Đường Tam loại bỏ tạp niệm trong lòng ta cũng nghe . Ngươi muốn cho người phát ngôn Ba Đấu Tây của ngươi cùng người được ta lựa chọn ở cùng với nhau, ngươi tựa hồ chưa từng hỏi qua ta là có đồng ý hay . Ông cố Đường Thần của Đường Tam, tuy rằng ngưng tụ được thành thần hồn, nhưng hồn phách tổn thương nghiêm trọng, ta còn chưa nghĩ đến chuyện hao phí thần hồn để giúp tu bổ nữa là.


      xong câu đó, Tu La thần từng bước từng bước ra, biến mất khỏi đại môn của Hải Thần Thần điện.


      - Đừng có uy hiếp người khác như vậy chứ.


      Hải Thần bi phẫn rống lên trong họng:


      - Tu La thần, ngươi dù sao cũng là ta, chúng ta chuyện gì cũng từ từ ! Đợi ta với.


      Thanh lạnh như băng của Tu La thần cũng từ trong khí phiêu lãng đến:


      - Mọi chuyện chờ sau khi Đường Tam hoàn thành quá trình truyền thừa rồi hãy . Cho dù ta có nghĩ đến chuyện để trở thành Thần giới chấp pháp giả, đó cũng là chuyện của cả vạn năm nữa.


      Hải Thần cũng lao ra khỏi Thần điện, hô lớn:


      - Mọi chuyện thương lượng lại, ngươi dù sao cùng là trong ba đại chấp pháp giả, địa vị tương với hai vị thần vương kia mà, cũng nên lung tung trước Thần giới Ủy ban a!


      Thần giới chấp pháp giả, tại Thần giới có địa vị cực kỳ cao, có thể quản lý hết thảy, giám sát chủ thần, thậm chí là cả quyền lực của Thần vương. Dưới số tình huống đặc thù, bọn họ thậm chí còn có thể thông qua phương pháp đặc thù của thần giới để đến nhân gian mà chấp pháp. Mà Thần giới Ủy Ban, chính là từ hai vị Thần vương cùng với ba vị Thần giới Chấp pháp giả tạo thành. Gặp phải chuyện đại của Thần giới, do năm đại ủy viên của Thần giới Ủy ban tiến hành bầu phiếu. Trong đó, hai vị Thần vương đều có được hai phiếu, Thần giới chấp pháp giả mỗi người có phiếu. Nhưng nếu ba vị Thần giới chấp pháp giả đều có ý kiến thống nhất, mặc dù chỉ có ba phiếu, cũng có quyền bác bỏ ý kiến hai vị Thần vương. Năm vị đại ủy viên này cũng được xưng tụng là Thần giới Ngũ đại chí tôn. Hải Thần tuy nằm trong số Ngũ chí tôn này, nhưng địa vị cũng chỉ kém có chút, thực lực lại cực kỳ cường đại, cho nên thế nào cũng sợ Tu La thần.


      o0o


      Kim sắc quang mang làm cho Đường Tam có chút mơ hồ, chỉ cảm thấy trước mắt mình tựa hồ như có luồng lốc xoáy kim sắc khổng lồ cuốn lấy thân thể mình vậy. Trước mắt chỉ thấy toàn màu kim sắc, những thứ khác đều thấy đâu.


      Đột nhiên cảm giác mơ hồ trong nháy mắt biến mất, luồng lốc xoáy kim quang kia cũng đột ngột tiêu biến. Đường Tam phát , lúc này mình đứng cái bục cao, hình tròn.


      Cái bục này có màu kim sắc, từ dưới chân truyền lên cảm giác ấm áp. Xung quang cái bục tròn này là đại dương bát ngát mênh mông. Nhưng làm Đường Tam giật mình chính là, màu của nước biển ngờ hoàn toàn là màu vàng kim. Kim sắc hải dương là loại cảnh tượng kì dị đến mức nào a! Hơn nữa, trong khoảng cũng tràn ngập sắc màu vàng kim. Tại địa phương này tựa hồ chỉ có loại màu sắc này, chính là trong loại màu sắc này có sáng, tối bất đồng, nên mới có thể phân biệt được chỗ này chỗ kia.


      Đường Tam thông minh như thế nào, định thần lại, nhớ tới những biến hóa biểu tình của Hải Thần trước khi đưa mình đến nơi này. thể nghi ngờ, mình đoán nhất định là Hải Thần có nguyên nhân nào đó, thể chân chính tiết lộ mọi chuyện cho mình, mới trực tiếp đưa mình vào trong quá trình truyền thừa. Về phần nơi này có lẽ chính là lĩnh vực đặc thù, chuyên dùng để tiến hành quá trình truyền thừa Hải Thần thần vị. Đây là những gì mà Đường Tam tại thông qua cảm giác có khả năng hiểu được.


      Ở xung quanh cái bục tròn Đường Tam đứng, hơi chếch lên chút, có tám cái bục tròn nổi lơ lưng trung, đường kính mỗi cái chừng hai thước, lấy cái bục của Đường Tam làm trung tâm. Tám cái bục à? Lúc trước Hải Thần qua, mình muốn hoàn thành quá trình truyền thừa, cần phải thông qua tám cửa ải khó khăn, xem ra, hẳn là có liên quan đến tám cái bục tròn kia.


      Ngay lúc Đường Tam suy ngẫm, đột nhiên, từ phía dưới cái bục tròn đứng, chợt dâng lên luồng quang mang cuồn cuộn, quanh co, hướng về phía thân thể của Đường Tam mà phủ lên. Đường Tam chỉ cảm thấy thân thể của chính mình trong nháy mắt bị luồng năng lượng đó trói chặt lại, hoàn toàn thể phản kháng.


      Dần dần, luồng năng lượng kim sắc kia đem thân thể Đường Tam hoàn toàn bao phủ bên trong. Làm cho Đường Tam dở khóc dở cười chính là, ngay cả đến hô hấp cũng bị hoàn toàn phong bế. Ngoại trừ ánh mắt còn có thể nhìn, còn lại thể tiến hành bất cứ phản ứng gì. Nội lực Huyền thiên công trong cơ thể lưu chuyển ràng chậm lại rất nhiều, dao động phi thường thong thả. Đường Tam muốn sử dụng tinh thần lực để điều động nội lực, nhưng tinh thần lực cùng với nội lực đều bị cỗ năng lượng áp chế.


      Đột nhiên, có gì dự đoán trước, cỗ cảm giác nóng cháy chợt từ sau lưng truyền đến. Ngay sau đó, khi mà Đường Tam còn chưa kịp phản ứng gì, cảm giác đau nhức mãnh liệt như bị xé nát truyền đến, đau đến mức làm trước mắt Đường Tam biến thành màu đen. Giống như thân thể bị mổ xẻ ra vậy. thanh ma sát chói tay từ phía sau lưng truyền đến. Lúc này, tinh thần lực Đường Tam tuy rằng bị phong ấn lại, nhưng cảm giác của lại trở nên cực kỳ mẫn tuệ. Nhưng mà, cảm giác càng mẫn tuệ, cảm giác thống khổ lại càng ràng hơn.


      thống khổ kịch liệt kia giống như là có người dùng con dao nhọn cắt vào lưng , đem làn da, cơ thể cùng với kinh mạch hoàn toàn mở ra hết, sau đó lại cắt vào mấy cái xương sườn sau lưng, hơn nữa, là lách dao vào các khe hở trong xương mà xuống tay. Rắc tiếng, tựa hồ có khúc xương người Đường Tam bị mạnh mẽ rút ra.


      Phá da thịt, rút xương cốt, loại cảm giác thống khổ này dưới tình huống bị khuyếch đại lên, nếu đổi lại là người khác, chỉ sợ đau đến mức chịu nổi. Mà cho dù là Đường Tam, ý chí của vô cùng kiên cường, dưới thống khổ mãnh liệt như thế này, kinh mạch toàn thân cũng đều tê liệt hết, thống khổ tột cùng trước giờ chưa từng thấy qua này, kích thích cho mỗi dây thần kinh trong cơ thể của đều kịch liệt run rẩy.


      Cùng lúc đó, trong số tám cái bục lơ lửng xung quanh cái bục mà Đường Tam đứng, có cái bay ra, lơ lửng trước mặt Đường Tam khoảng thước. Bên cái bục kia phát ra quang mang kim sắc lóng lánh, lượn sóng rất đẹp. Đáng tiếc, lúc này Đường Tam vô cùng thống khổ, nào còn có tâm trí mà thưởng thức cảnh đẹp. đạo kim quang từ sau lưng Đường Tam bay đến, ngừng lại ở trước mặt, vừa đúng ngay cái bục tròn kia, cũng có rớt xuống đó, mà chỉ trôi lơ lửng phía cái bục, cách khoảng nửa thước. ràng là cái xương sườn, xương sườn của Đường Tam. Đường Tam cũng có cảm giác sai, đúng là xương cốt của bị mạnh mẽ rút ra.


      Nếu như Hải Thần Chi Tâm của Đường Tam cũng có bị phá vỡ, bằng vào Hải Thần Tam Xoa Kích có Hải Thần Chi Tâm, tuy rằng trong quá trình truyền thừa cũng cần phải rút ra xương cốt, nhưng cảm giác thống khổ ít rất nhiều. Hải Thần Chi Tâm sử dụng Hải Thần thần lực để bảo vệ cảm giác của , tận khả năng làm giảm cảm giác thống khổ mà phải chịu. Nhưng lúc này, Đường Tam có Hải Thần Chi Tâm trợ giúp, cũng giống như là người bệnh khi tiến hành phẫu thuật mà có thuốc gây mê vậy, phải trực tiếp cảm nhận cảm giác bị người khác banh da xẻ thịt, rút gân đoạn cốt.


      Xương sườn, kim sắc xương sườn,... Đường Tam mạnh mẽ áp chế sợ hãi trong lòng, dưới tình huống cực độ thống khổ, vẫn như trước với chính mình, nhất định phải bình tĩnh. Thanh xương sườn bị gỡ xuống này, tựa hồ chính là cây trong số Bát Chu Mâu của . Phải biết rằng tại Bát Chu Mâu tiến hóa thành thần khí, ngờ vẫn còn bị rút ra, đủ thấy năng lượng kềm chế cường đại đến mức nào.


      Giống như để chứng minh cho phán đoán chính xác của Đường Tam, cây xương sườn kia vừa mới ổn định lại cái bục tròn , lập tức phóng thích ra quang mang chói lọi, đột nhiên biến to ra, hóa thành cái chân nhện dài khoảng ba thước, đúng là hình dạng của cái chân nhện trong Bát Chu Mâu.


      thống khổ kịch liệt lại dâng lên, rắc tiếng nữa, Đường Tam chỉ cảm thấy thân thể mình cùng với cây xương sườn bị bẻ ra mà trở nên mềm thêm chút nữa. Nội lực Huyền Thiên Công trong cơ thể hoàn toàn bị áp chế thể vận chuyển để giảm đau, Đường Tam lúc này chỉ có thể gồng mình chịu đựng.


      Ngay lúc này, thanh lạnh như năng mà lúc trước khi Đường Tam tiến vào Hải Thần thần điện nghe qua, lại đột nhiên vang lên:


      - Gỡ bỏ các trói buộc, nếu như ngăn cản việc rút ra hồn cốt, khảo hạch xem như bị gián đoạn. Hậu quả nghiêm trọng nhất của gián đoạn khảo hạch là hủy bỏ kết quả. được rời khỏi bục trung tâm quá phạm vi hai thước, được thay đổi vị trí thân thể chủ yếu bị rút hồn cốt. Nếu , coi như từ bỏ việc truyền thừa.


      Thanh vừa vang lên, tất cả các trói buộc nhất thời mất hết, Đường Tam lại khôi phục được năng lực hành động. Cơ hồ ngay lập tức thở sâu cái, liều mạng thúc dục nội lực Huyền Thiên Công của mình, phải là vận chuyển hay phát động gì, mà là trực tiếp nhắm vào lồng ngực mình, biến thành tầng phòng ngự cảm giác, tận khả năng chặn lại cảm giác sâu sắc đau đớn về mặt thần kinh của mình.


      Nhưng mà, cảm giác của lúc này được phóng đại lên gấp năm lần, cảm nhận sâu sắc mãnh liệt như vậy sao lại có thể dễ dàng ngăn cản được chứ? Trong thống khổ kịch liệt, đạo kim quang thứ hai sáng lên, lại là cái chân nhện xuất tại cái bục trước mặt Đường Tam. Bát Chu Mâu tám cái gắn chặt vào tám cái xương sườn của Đường Tam bị rút ra hai cái.


      Mà lúc này, Đường Tam đột nhiên ý thức được, chính mình có thể khôi phục được hành động, còn tệ hơn là lúc hoàn toàn bị phong bế lại. Thân thể hoàn toàn bị phong ấn, ít nhất khi bị thống khổ kịch liệt còn có khả năng đem toàn bộ tâm lực để mà nghênh đón thống khổ. Nhưng mà, tại khôi phục lại năng lực hành động, trong kịch liệt đau đớn như vậy, cơ hồ là trong bản năng nghĩ đến việc phóng ra ngoài, hoặc là phát động hồn lực để tiến hành công kích. khi mà làm ra những động tác như vậy, quá trình truyền thừa Hải Thần cũng tự nhiên bị gián đoạn. Bởi vậy, phải toàn tâm toàn ý mà khống chế thân thể của mình, tận khả năng để mà bảo trì tư thế này, thể di động.


      Cho dù thân thể đau đớn đến mức co rút lại, làn da có chút vặn vẹo, cũng phải kiên trì thể di động. Loại cảm giác này, so với lúc trước càng thêm thống khổ hơn. Từ bị động thừa nhận thống khổ nay chuyển thành chủ động thừa nhận thống khổ.


      Lúc này chỉ là mới bắt đầu thôi a! Nếu ngay tại thời điểm này mà mình còn kiên trì nổi, quá trình truyền thừa phía sau tiến hành như thế nào đây. Trong lòng Đường Tam dâng lên cỗ lực lượng dữ tợn, vẫn là cắn răng bất động, nhưng cơ thể cũng với thần kinh run rẩy vẫn thể khống chế được. Nhưng vẫn giống như cây đinh đứng tại đó, thân thể tuy rằng run rẩy kịch liệt nhưng vẫn là đứng nguyên vị trí.


      Cách tiếng, lại thêm cây xương sườn bị rút ra nữa, đau nhức làm cho trước mắt Đường Tam hóa thành mảnh màu đen, nhưng tinh thần lại thanh tỉnh dị thường, thậm chí còn có thể đem quá trình đau đớn kia tiến hành phân tích. Trái tim Đường Tam lúc này đập nhanh gấp ba lần bình thường. Đường Tam thậm chí còn có chút lo lắng, với tình huống kịch liệt thống khổ như thế, biết trái tim của mình có thể gánh vác nổi hay nữa.


      Càng thêm quỷ dị chính là, xương sườn tuy rằng bị dỡ xuống, nhưng mặt đất cũng có chảy xuống tia máu tươi nào. Hơn nữa, tại vị trí mấy cây xương sườn kia dở xuống, cũng chỉ có cảm giác nơi bị rút ra có trận nhũng xuống mà thôi, ngoại trừ đau nhức ra, cũng có cảm giác ảnh hưởng đến chống đỡ của lồng ngực.


      Rất nhanh, Đường Tam hiểu được, thực tế, phải là xương sườn của chính mình bị rút ra, bị rút ra kia, hẳn chính là Ngoại phụ hồn cốt Bát Chu Mâu của mình, mà mấy thanh xường sườn của mình vẫn còn nguyên người. Luồng năng lượng biết tên kia ở sau lưng mình tiến hành, chính là đem hồn cốt của mình mạnh mẽ rút ra khỏi cơ thể.


      Phải biết rằng, loại tình huống này trước đây chính mình cũng từng trải qua, nhưng lúc đó, là tự mình chặt đứt cánh tay của mình, mạnh mẽ tách hồn cốt ra, chứ phải là tách hồn cốt ra khỏi xương cốt của mình. Dù sao năng lực của Lam Ngân Hoàng xương đùi phải cũng đủ khả năng làm cho cánh tay bị chặt rồi vẫn mọc lại được. Hơn nữa, chủ động chặt bỏ khối hồn cốt, cho dù là cường giả cấp bậc Phong Hào Đấu La nữa, cũng bởi vì vậy mà làm hồn lực giảm xuống mười cấp. Lúc trước cùng với cha Đường Hạo cũng từ nếm trải qua cảm giác này rồi. Nhưng mà lần này, quá trình tách hồn cốt ra khỏi xương cốt, tuy rằng vô cùng thống khổ, nhưng hồn lực của Đường Tam hoàn toàn bị ảnh hưởng chút nào. Đây là năng lực của thần a! Ngoại trừ năng lực của thần ra, có cái gì có thể làm được chuyện này chứ?


      Có được nhận biết như vậy, giúp Đường Tam cảm giác giống như thống khổ sau lưng cũng còn mãnh liệt như vậy nữa, chân chính nhận thức được tác dụng thần kỳ của thần lực như vậy, làm cho trong lòng mặt ý thức tiếp nhận thống khổ này. Ý chí của Đường Tam vốn là vô cùng cường đại, thậm chí so với khí lực thần cấp kia của còn mạnh mẽ hơn chút. Hơn nữa với thông minh tài trí của , giúp cho hiểu được nguyên lý của đau nhức sau lưng, cũng làm cho tâm trí càng thêm cứng cỏi hơn.


      Đương nhiên, loại kịch liệt thống khổ này đối với tiêu hao thể lực của cũng rất lớn, mồ hôi tuôn ra như tắm, giọt lớn giọt ngừng chảy xuống mặt đất. Đường Tam cũng có hớp từng ngụm từng ngụm lớn hô hấp để giảm bớt thống khổ, làm như vậy càng làm thể lực tiêu hao nhanh hơn. biết , trong quá trình truyền thừa, chỉ sợ bất cứ ngoại lực nào đều có tác dụng ở đây. Cho nên, cũng có ăn mấy loại Hương tràng mà Áo Tư Lạp đặc chế cho . Trong đầu chỉ ngừng với chính mình, mỗi lần chịu được lần đau đớn, thực lực của mình cũng tiến bộ thêm phần. Chính nhờ tâm lý ám chỉ mãnh liệt như vậy, mới giúp Đường Tam có thể mạnh mẽ đứng vững tại nơi này.


      Răng rắc, răng rắc liên tục vang lên, cứ mỗi tiếng kêu khiến người khác lạnh người như vậy, đều có cây xương sườn bay đến cái bục tròn trước mặt Đường Tam, hóa thành cái chân nhện.


      Rốt cuộc, khi cây cuối cùng trong số tám cây Bát Chu Mâu, theo tiếng gãy thống khổ mà rời ra, đau đớn kịch liệt cũng có tiếp tục kéo dài nữa, Đường Tam nhất thời nhõm thở ra cái.


      người bình thường mà , chưa bao giờ tự cảm nhận được mình có bao nhiêu hạnh phúc, nhưng nếu là người vừa mới ra từ kịch liệt thống khổ, dần dần khôi phục lại bình thường, quá trình đó làm cho người đó cảm nhận được hạnh phúc vô bờ bến. Lúc này Đường Tam, chính là cảm nhận được niềm hạnh phúc to lớn đó. Đồng thời, cảm giác hạnh phúc này lại từ trong cơ thể phát sinh ra vài biến hóa kì dị.


      Gốc của tám cái chân nhện gắn lại với nhau, tạo thành hình dạng Bát Chu Mâu hoàn chỉnh, kim sắc quang mang sáng chói lưu chuyển đó, thậm chí còn có thể chứng kiến được đám tơ vàng thôn phệ phun ra nuốt vào. Đám ngoại phụ hồn cốt này mười mấy năm nay theo Đường Tam, bây giờ lại bị rút ra như vậy, người Đường Tam mặc dù thống khổ biến mất, nhưng trong nội tâm lại xuất cảm giác mất mát mãnh liệt.


      Đúng lúc này, Bát Chu Mâu trước mắt Đường Tam lại xuất biến hóa. Từ bên dưới hải dương màu kim sắc kia, bay ra tám cái cột nước lớn, mỗi cái cột nước đều có cùng kích thước với Bát Chu Mâu, đồng thời xông lên tám cái chân nhện, nhất thời, đám nước biển màu kim sắc kia bao phủ hoàn toàn Bát Chu Mâu, lại bị Bát Chu Mâu kia hấp thụ hết.


      thống khổ thân thể hoàn toàn biến mất, mang theo luôn cả cảm giác hạnh phúc cùng với cảm giác mất mát khi Bát Chu Mâu bị rút ra. Đường Tam tập trung tinh thần nhìn kỹ mộn màn trước mắt này. nghĩ là bỏ qua việc quan sát quá trình truyền thừa thần vị cả đời chỉ có lần này.


      tầng kim sắc quang mang giống như ba đào từ trong tám cái chân nhện kia đột nhiên phát ra, dần dần dày đặc mỗi cái chân nhện kia. Đám hoa văn kia nhìn qua thấy rất lớn, nhưng ngắn gọn, hoàn toàn kết hợp với nhau cách hoàn mỹ, làm cho Bát Chu Mâu nguyên bản thập phần hoa lệ lại càng thêm xinh đẹp hơn. Hơn nữa, Đường Tam mơ hồ cảm giác được, sau khi được tám cột nước biển rót vào xong, Bát Chu Mâu trước mắt mình tựa hồ như bành trướng ra. Cũng phải là dài ra thêm, mà là dần dần phồng to lên, cùng với quá trình biến to đó, đám hoa văn cuộn sóng hình đám mây bề mặt Bát Chu Mâu cũng dần dần to ra thêm.


      thấu hiểu kì dị xuất trong lòng Đường Tam, trong mơ hồ, dường như cảm giác được từ Bát Chu Mâu của mình truyền đến tia cảm giác lưu luyến muốn rời vậy. Hồn cốt có thể truyền cảm xúc cho mình hay sao? Chẳng lẽ , Bát Chu Mâu cũng có linh hồn của riêng nó hay sao?


      đợi Đường Tam suy nghĩ nhiều, đột nhiên màn rung động vô cùng, giống như là lưu tinh đột nhiên xuất trước mặt Đường Tam.


      Tám cái chân nhện thon dài kia đột nhiên rút ngắn lại, nhưng lại càng trở nên thô to hơn, mỗi cái đều có chiều dài khoảng chừng hơn hai thước. Trong nháy mắt tiếp theo, đám hoa văn cuojn sóng hình đám mây kia ngờ trong nháy mắt giãn nở to ra, giống như là phá kiến thành bướm vậy, tám cái cánh kim sắc lớn cùng lúc mở ra.


      - A--


      Nhìn thấy cảnh này, Đường Tam nhịn được la lên tiếng.


      Tám cái cánh kia, mỗi cái đều có chiều dài khoảng hai thước, rộng chừng thước, những hoa văn cuộn sóng hình đám mây chính là những sợi lông chim. Mỗi lần tám cái cánh nhàng phe phẩy, đám hoa văn hình đám mây kia cũng dao động theo, huyễn hóa ra ánh sáng kim sắc trong suốt như ngọc. Phía cuối cánh lại cực kỳ sắc nhọn, giống như là lưới kiếm vậy. Quang ảnh hoa mỹ kia cực kỳ động lòng người, mỗi lần vẫy lên, giống như là phát ra lời kêu gọi đối với Đường Tam vậy.


      Cái này, cái này chính là Bát Chu Mâu của ta hay sao? Nội tâm sinh ra rung động kịch liệt. Ngay sau đó, cảm giác mừng như điên hết được trong nháy mắt từ trong lòng Đường Tam dâng lên, vui sướng mãnh liệt kia cơ hồ là trong nháy mắt thôn phệ tâm hồn , linh hồn . Đường Tam cơ hồ khắc chế được, muốn lao ra, ôm lấy, vuốt ve bộ cánh động lòng người kia. Mà Bát Chu Mâu biến thành tám cánh kia cũng giống như là ngoắc lại, truyền đến cho loại tình cảm vui sướng nồng đậm cùng với mãnh liệt muốn rời xa. Đó chính là của a! Đường Tam nâng hai tay lên, nội tâm cơ hồ là thanh với , chỉ cần bước lên vài bước, vuốt ve bộ cánh như ngọc kia, ngay lập tức đạt được bộ hồn cốt cấp bậc thần khí chân chính, uy lực hề kém thần khí Hải Thần Tam Xoa Kích chút nào, thần khí hoàn toàn hòa hợp với bản thân .


      Chân trái Đường Tam bước lên, bước, chỉ cần bước ngắn ngủi này thôi, có được Hải Thần bát cánh dung hợp Hải Thần thần lực này. So với Thiên Sứ lục cánh của Thiên Nhận Tuyết còn nhiều hơn hai cánh, loại cảm giác này tuyệt vời đến thế nào.


      Đột nhiên ngay tại thời điểm đó, cảm giác nguy cơ mãnh liệt bỗng từ tám cánh trước mặt truyền đến, mạnh mẽ làm cho Đường Tam, lúc này nâng chân trái lên, phải ngừng ngay lại giữa trung.


      Cảm giác nguy cơ này chính là do Hải Thần Bát cánh truyền cho Đường Tam, cũng có thể là Bát Chu Mâu truyền cho Đường Tam. Tất cả vui sướng khi nãy cũng bị cảm giác nguy cơ này làm cho biến thành hư ảo. Đường Tam vẫn duy trì động tác lúc trước, toàn bộ thân thể ngưng đọng lại, thần sắc mặt cũng trở nên cứng ngắc hơn.


      Nỗi sợ hãi phát ra từ sâu trong linh hồn làm cho mồ hôi trán chảy xuôi xuống.


      bước này sao lại có thể bước ra? Lời của thanh lạnh như băng lúc trước vẫn còn văng vẳng bên tai, nếu mình rời khỏi vị trí này, như vậy quá trình truyền thừa Hải Thần thất bại a! là quá trình khảo hạch truyền thừa khủng khiếp.


      Mạnh mẽ rùng mình cái, Đường Tam lập tức thu hồi bước chân cùng với hai tay vươn ra lại, cảm giác mừng như điên trong nội tâm cũng bị mạnh mẽ tiêu trừ .


      Lúc này hoàn toàn tỉnh ngộ lại, đầu tiên là kịch liệt thống khổ, sau khi thừa nhận xong thống khổ, lại là cảm xúc hạnh phúc mãnh liệt hoàn toàn đối lập, niềm hạnh phúc như điên khi chứng kiến Bát Chu Mâu chuyển hóa thành Hải Thần Bát cánh huyễn lệ. người cho dù là ý chí cùng với nghị lực vô cùng kiên định, tại tình huống có gì dự báo trước, có lẽ vẫn có thể chịu đựng được thống khổ mãnh liệt, nhưng mà, có được năng lực chịu được niềm vui sướng mãnh liệt hay sao? Đường Tam chính là ví dụ. Nếu như phải tại thời khắc cuối cùng, Bát Chu Mâu tiến hóa thành Hải Thần Bát cánh đột nhiên truyền đến cảm giác nguy cơ, đánh tan nội tâm mừng như điên của , chỉ sợ quá trình truyền thừa Hải thần của thất bại rồi.


      Nếu so sánh với quá trình truyền thừa Thiên Sứ Chi Thần của Thiên Nhận Tuyết, quá trình truyền thừa Hải Thần của Đường Tam tựa hồ quá mức gian nan. Dù sao tám khảo hạch trong quá trình truyền thừa này, căn bản cũng nên gian nan như vậy. Nhưng mà, nên quên, Đường Tam đánh mất Hải Thần Chi Tâm. Nếu như có Hải Thần Chi Tâm tồn tại, như vậy, trước khi bắt đầu tiến hành truyền thừa, Hải Thần Chi Tâm nhất định cấp cho những nhắc nhở vô cùng hữu dụng, với thông minh của Đường Tam, nếu có được chỉ điểm kia, tự nhiên có dễ dàng bị lừa như vậy.


      thực tế, Bát Chu Mâu có thể cảnh tỉnh Đường Tam đúng lúc, coi như là Hải Thần ngầm giúp đỡ cho Đường Tam rồi. Đương nhiên, cũng phải là Hải Thần làm cho Bát Chu Mâu cảnh tỉnh gắn, chuyện vi phạm luật lệ thần giới như vậy, Hải Thần tuyệt đối thể làm. Nhưng lại có thể làm cho trình tự diễn ra các khảo nghiệm của Đường Tam thay đổi. Đem thần cấp hồn cốt Bát Chu Mâu làm cái đầu tiên bị rút ra, với thân mật của Bát Chu Mâu với Đường Tam, bản thân nó lại có hồn khí, mạnh mẽ phá tan mê hoặc của quá trình truyền thừa. Những lần khảo hạch sau này, Đường Tam nhất định cẩn thận hơn nhiều. Hải Thần làm đến đây là tận hết khả năng của rồi.


      Cùng lúc với việc Đường Tam từ cảm giác mừng như điên tỉnh táo lại, lần nữa ổn định lại tâm thần mình, từ trong cái bục trước mặt , nhất thời bốc lên tầng khí vụ màu Lam kim sắc nồng đậm, đem Hải Thần Bát cánh hoàn toàn bao phủ lại, giống như là gói nó lại vậy. Quang mang lóe lên, cái bục đại biểu cho khảo hạch đầu tiên của quá trình truyền thừa chậm rãi bay lên, trở về vị trí ban đầu của nó. Chẳng qua, phía nó, cũng có thêm bộ Hải Thần Bát cánh vô cùng huyễn lệ, tràn ngập hoa văn gợn sóng hình đám mây.


      Ngay tại thời khắc nó rời , cái bục thứ hai lặng lẽ bay đến, ngừng trước mặt Đường Tam. Có kinh nghiệm của lần đầu tiên, Đường Tam vội vàng thu liễm tâm thần. Cũng như là lường trước vậy, thống khổ kịch liệt lại truyền đến. Lúc này đây, thống khổ là đến từ cánh tay phải của .


      có thể nhìn thấy được ràng, bàn tay bằng năng lượng kim sắc chợt xuất tại cánh tay phải của Đường Tam, làm ra động tác nắm bắt hư ảo, mà thống khổ kịch liệt cũng tại thời khắc này bắt đầu. Đường Tam đưa cánh tay phải của nắm chặt tại bên hông mình, cố nén cảm giác thống khổ tràn ngập tính xé rách kia, để mặc cho bàn tay năng lượng kim sắc kia bắt đầu rút ra hồn cốt cánh tay phải của .


      Trải qua khảo nghiệm đầu tiên, Đường Tam mơ hồ hiểu được, trong quá trình khảo hạch Hải Thần này, phải là ngừng trải qua thống khổ, chỉ sợ là toàn bộ bảy khối hồn cốt của mình đều phải bị rút ra hết, mà cái khảo hạch cuối cùng kia hẳn phải là phục hồi lại Hải Thần Tam Xoa Kích như cũ. Cộng lại vừa đúng là tám khảo hạch. Mà trong quá trình khảo hạch, thống khổ tuy rằng rất cường đại, nhưng lại phải chân chính là nội dung khảo hạch.


      Giống như là khảo hạch đầu tiên, tuy rằng trải qua thống khổ mãnh liệt, nhưng cuối cùng suýt chút nữa làm cho quá trình truyền thừa của thất bại lại chính là đến từ vui sướng trong nội tâm. Rất ràng, quá trình khảo nghiệm chính là những biến hóa về cảm xúc sau khi rút ra hồn cốt, căn bản là muốn dùng các loại phương thức làm ảnh hưởng đến mình, làm cho mình rời khỏi cái bục hình tròn này. Chỉ cần mình vừa hơi rời khỏi nơi này, lập tức tuyên bố truyền thừa thất bại.


      Có được thông hiểu như vậy, với thông minh của Đường Tam, tự nhiên chuẩn bị tốt.


      Hồn cốt cánh tay phải. Tốc độ rút ra của nó so với lúc rút ra Bát Chu Mâu còn nhanh hơn chút, thống khổ phải thừa nhận cũng tự nhiên ít hơn chút, điều này cũng là nhờ Đường Tam quan sát mà biết được. mơ hồ hiểu được thời gian rút ra hồn cốt càng dài, chứng tỏ phẩm chất của hồn cốt càng cao, sau khi được Hải Thần năng lượng thấm vào lại càng sinh ra hiệu quả tốt hơn. Hồn cốt cánh tay phải Thiên Thanh Ngưu Mãng mặc dù cũng rất tốt, nhưng cùng với Bát Chu Mâu tiến hóa thành thần cấp mà so sánh, vẫn còn nhiều chênh lệch. Bởi vậy, tại thời điểm nó bị tróc ra, tốc độ cũng nhanh hơn chút, có nghĩa là, khi nó đạt đến hiệu quả đỉnh cao của nó, cũng kém hơn Bát Chu Mâu chút.


      Điều làm Đường Tam tò mò chính là, sau khi chấp nhận thống khổ kịch liệt, biết được Bát Chu Mâu biến thành Hải Thần Bát cánh. Vậy còn Cánh tay phải hồn cốt Thiên Thanh Ngưu Mãng biến thành cái gì đây?


      Đáp án rất nhanh được công bố, chính cái đáp án này lại làm cho Đường Tam trận kinh hãi mãnh liệt. Đúng vậy, phải là kinh hỉ mà là kinh hãi, thậm chí còn có thể là kinh sợ.


      Cánh tay phải hồn cốt Thiên Thanh Ngưu Mãng lặng yên ngừng lại ở phía cái bục tròn kia. cỗ sóng biển kim sắc đánh lên cái bục kia, đem toàn bộ khối hồn cốt bao phủ lại. Năng lượng của kim sắc hải dương, cũng chính là năng lượng Hải Thần rất nhanh dung nhập vào bên trong Cánh tay phải hồn cốt Thiên Thanh Ngưu Mãng làm cho khối hồn cốt này xuất những biến hóa kì dị.


      Khối hồn cốt chợt biến lớn lên, trở nên thô chắc như cánh tay của Đường Tam vậy, nhưng cũng có chỗ gấp khúc, giống như cây gậy nằm phía cái bục hình tròn kia. Hơn nữa đầu của nó, là cái khối tròn nhìn giống như cái nấm vậy. Như vậy, chỉ cần bất cứ nam nhân nào nhìn thấy, cũng có cảm giác hết sức quen thuộc. Nếu nó rút lại, cũng có chút giống như Phi Hành Ma Tràng của Áo Tư Lạp vậy. Điều làm cho người ta thể nhịn được chính là, tại vị trí chính giữa của cái nấm kia, còn phun ra đạo chất lỏng kim sắc, tại trung vẽ ra đường vồng cung, xối thẳng lên người Đường Tam.


      Đường Tam thậm chí còn ngửi thấy từ đó bốc lên mùi vị tanh tưởi.


      Lửa giận trong nháy mắt bùng phát mãnh liệt. phẫn nộ kịch liệt làm cho Đường Tam vô ý thức nâng cánh tay phải của lên. Mà ngay đúng lúc này, thanh hết sức đáng khinh, giống như thanh lạnh lẽo như băng mà Đường Tam từng nghe qua lúc trước chợt vang lên:


      - Ngượng ngùng, cải tạo thất bại.


      Oanh--, Đường Tam chỉ cảm thấy đại não của mình giống như là bị lửa giận làm cho nổ tung lên vậy. Làm nhục cũng sao, nhưng mà, cái bị làm nhục lại chính là thứ mà Đại Minh hiến tế, dùng sinh mạng của mà tạo thành hồn cốt a! Hồn lực trong cơ thể thể phát ra, nhưng mà chỉ cần tiến lên thêm bước nữa, lập tức có thể đem thứ vô cùng ghê tởm kia đánh bay mất.


      Cho dù là Đường Tam có tâm cảnh giác, nhưng ở sâu trong nội tâm của , trọng yếu nhất chính là thân nhân cùng với bạn bè. Nếu như người bị làm nhục chính là , Đường Tam nhất định là còn duy trì được tỉnh táo, nhưng tại, người bị làm nhục lại chính là Đại Minh, người vì cứu Tiểu Vũ mà hiến tế. Đường Tam làm sao có thể nhẫn nhịn được đây chứ?


      bước này, chỉ còn nửa bước là hoàn thành a! Chân Đường Tam nâng lên, thậm chí lúc này trong đầu đều ý thức được đây chính là cái bẫy của quá trình truyền thừa. là bẫy rập sao cơ chứ? Cho dù có hoàn hành quá trình truyền thừa này, chính mình cũng thể để cho Đại Minh thừa nhận sỉ nhục như thế được.


      Nhưng mà, ngay tại trong nháy mắt Đường Tam sắp hoàn thành bước này, thanh quen thuộc mà mỏng manh đột nhiên vang lên:


      - Đừng có mắc mưu, huynh đệ của ta. tức giận của ngươi cũng đủ để làm cho ta cảm nhận được tôn trọng rồi, với ta mà , vậy là đủ rồi. Có thể trở thành bộ phận của thần, là vinh hạnh của ta rồi.


      Cái này..., Đường Tam lúc này sắp bước ra khỏi cái bục tròn, được giữ đứng vững lại. Mà cái giúp đứng vững lại, lại chính là thứ chất lỏng tanh tưởi phun ra từ đầu cái nấm tròn kia. Thứ chất lỏng kia ngờ quay lại giúp đỡ .


      - Đại Minh... Ánh mắt Đường Tam hơi có chút mơ hồ. nhận ra, đây chính là thanh của linh hồn Đại Minh trong khối hồn cốt a!


      - cần phải thêm gì nữa. Chẳng lẽ ngươi lại muốn bởi vì hoàn thành quá trình truyền thừa mà chết trong này, làm cho Tiểu Vũ thương tâm hay sao?


      Linh hồn Đại Minh lúc này cực kỳ suy yếu, đây là những lời cuối cùng mà có thể ra, nhưng tầm ảnh hưởng của những lời này đối với Đường Tam lại vô cùng to lớn.


      Đối với hồn sư bình thường mà , bọn họ sở dĩ có thể đạt được hồn cốt đều là nhờ liệp sát hồn thú mà thu được, tự nhiên là đối với bản thân hồn sư tràn ngập địch ý. Trừ phi là giống như Bát Chu Mâu vậy, tiến hóa đến thần cấp, đạt đến trình độ cùng với Đường Tam hòa hợp gắn bó như vậy, mới có thể sinh ra tình cảm thân thiết.


      Nhưng mà, Đường Tam cũng giống như hồn sư bình thường, Cánh tay phải hồn cốt Thiên Thanh Ngưu Mãng chính là do Đại Minh cam tâm tình nguyện hiến tế mà có, linh hồn Đại Minh cũng còn tồn tại bên trong khối hồn cốt, chứng kiến Đường Tam phục sinh lại Tiểu Vũ, tuyệt đối là vui mừng. Dưới tình huống như vậy, tuy rằng khối hồn cốt này cũng phải là thần cấp hồn cốt, nhưng Đại Minh lại dùng chính linh hồn lực của mình để phát ra lời nhắc nhở cho Đường Tam, thà rằng chính mình chịu nhục, cũng để cho Đường Tam làm hỏng quá trình truyền thừa.


      Lúc này đây, cũng phải là an bài của Hải Thần, cũng phải là vận khí, mà là Đại Minh cứu lại quá trình truyền thừa của Đường Tam.


      Hai mắt Đường Tam ươn ướt, vừa ứa nước mắt vừa thu hồi chân nâng lên của mình:


      - Đại Minh, ta nhất định để ngươi thất vọng.


      Biến bi phẫn thành sức mạnh, Đường Tam mạnh mẽ gầm lên tiếng giận dữ, mạnh mẽ đem tức giận cuồng nhiệt trong nội tâm của mình đè ép xuống. Nhưng hai nắm đấm của cũng gắt gao nắm chặt lại, cố gắng khống chế lại tâm tình của mình.


      Ngay lúc tâm tình Đường Tam rốt cuộc cũng ổn định lại, hoàn toàn bình tĩnh xuống, mọi thứ trước mắt lại lần nữa biến hóa. Vật thể hình giống chiếc nấm kia đột nhiên phóng to lên, trong làm khói màu kim sắc thấp thoáng, tiếng rồng ngâm vang lên. Đường Tam dường như thấy lại được bản thể của Đại Minh, chẳng qua là thu lại mà thôi, mà bản thể của Đại Minh, dưới tác dụng của luồng khói kim sắc kia rất nhanh biến hóa. Thiên Thanh Ngưu Mãng, đầu trâu mình rắn, cứ việc trong đó chỉ có linh hồn Đại Minh chứ có thân thể. Nhưng cũng trong nháy mắt này, tựa hồ như hoàn thành được tâm nguyện mà Thâm HaÌ0i Ma Ki̬nh Vương kia trăm vạn năm cũng có khả năng hoàn thành.


      Chỉ trong chớp mắt, Đại Minh biến thành con kim sắc long, từ cái bục hình tròn kia bay vút lên cao. Tuy rằng thân thể nó rất , nhưng vẫn làm cho người ta có cảm giác như là bay cao lên chín tầng trời vậy, xoay quanh trong làn khói kim sắc bốc lên kia. Cái bục hình tròn lúc này cũng từ từ trở về vị trí ban đầu của nó.


      Đúng vậy, đây mới chính là hiệu quả tiến hóa chân chính của Cánh tay phải hồn cốt Thiên Thanh Ngưu Mãng do Đại Minh biến thành a! Đường Tam đưa tay lau nước mắt của mình, tâm tình của cũng hoàn toàn bình tĩnh lại.


      Đầu tiên là lấy cảm giác mừng như điên để ảnh hưởng đến tâm tình của mình, mà cửa khảo hạch thứ hai lại là lấy phẫn nộ để ảnh hưởng đến tâm trí của mình. khảo hạch truyền thừa khủng khiếp a! Dùng phương thức làm nhục Đại Minh để chọc giận mình, hơn nữa còn cố tình dùng năng lượng truyền thừa dẫn dụ làm cho tâm tình mình xuất biến hóa, cho dù là dưới tình huống biết ràng đây là cạm bẫy mà chính cũng suýt nữa là bước vào. Quá trình truyền thừa Hải Thần sao lại gian nan đến như thế?


      Vượt qua được hai cái khảo hạch, Đường Tam đối với quá trình truyền thừa Hải Thần cũng càng thêm ấn tượng sâu sắc hơn, cái này chính là hiểu mười, Đường Tam thông minh như vậy, lập tức sực nhớ đến câu trong điển tịch vở lòng 'Tam Tự Kinh' của Nho gia tại tiến kiếp của : "Rằng là hỉ nộ, rằng là bi ai, ái ác dục, thất tình."

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :