ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 299: Đệ nhất Đường môn - Quan Hữu Lệ

      Chỉ có thể là bởi vì chuyện này, Thiên Nhận Tuyết mới phẫn nộ. Nàng ràng là thần, trong quá trình giao thủ với Đường Tam, cảm giác bất lực, căn bản thể nào phát huy ra toàn bộ thực lực của mình, lại bị Đường Tam phá tan lĩnh vực của mình. Phải biết rằng, đây là lần đầu tiên nàng thi triển lĩnh vực thần cấp của mình a! Đây ràng phải là khởi đầu tốt..


      Đường Tam vừa tiến nhập Thiên Sứ lĩnh vực liền nhắm chặt hai mắt, phải bởi vì cảm giác được thị lực của mình vô dụng trong lĩnh vực thần cấp, ràng là ngưng tụ lực chuẩn bị Tử Cực Thần Quang a!


      - Ngươi sớm chuẩn bị sử dụng tinh thần lực của ngươi trùng kích ta phải ?


      Thiên Nhận Tuyết rơi xuống trước người Đường Tam ngoài ba mươi mét, lạnh lung hỏi. Lúc này, Đường Tam giống như chú dê non, đối với nàng còn chút gì uy hiếp, mà cây nhang kia cũng chỉ còn chút đầu nhang mà thôi. Đương nhiên dưới cảm giác thần niệm của Thiên Nhận Tuyết, khi nào nó tắt nàng rất ràng, nàng còn có hai vấn đề cuối cùng muốn hỏi Đường Tam.,


      Đường Tam gật gật đầu có chút khinh miệt nhìn Thiên Nhận Tuyết:


      - Đúng vậy, ta sớm chuẩn bị dùng Tử Cực Thần Quang đối phó ngươi. Theo cách nhìn của ta, ngươi bất kỳ thế nào cũng để cho ta dùng Loạn Phi Phong chuy pháp hoàn toàn thi triển ra hết, tám mươi mốt chuy chồng lên, lấy lực lượng do ta Tạc Hoàn mà sinh ra, dưới trợ giúp của Sát Thần lĩnh vực nắm chắc rất lớn phá vỡ Thiên Sứ lĩnh vực của ngươi. Ngươi có hai cái sai lầm, thứ nhất là phóng thích lĩnh vực ngay lúc đầu, lập tức công kích bản thể ta, lúc đó là khoảnh khắc mà ta yếu ớt nhất. Cái thứ hai, ngay cả ta cũng nghĩ tới. Ngươi là thần, vậy mà phản ứng của ngươi còn quá chậm, Loạn Phi Phong chuy pháp của ta dùng đến cuối cùng ngươi mới phát ra, cho nên ta mới phá khai được lĩnh vực của ngươi. Mặc dù làm cho ngươi bị thương, nhưng đối với ta bao nhiêu đó cũng là quá đủ.


      Thiên Nhận Tuyết giận quá hoá cười:


      - Được, được, Đường Tam, ngươi là thiên tài, bất quá bây giờ ta còn ý định muốn thu phục ngươi nữa. Bởi vì ta phát , bản thân ta nắm trong tay năng lực của ngươi, cho nên bây giờ ta phải giết ngươi, để cho thông minh tài trí của ngươi sau này thể áp dụng người ta được nữa. Cây nhang còn chưa cháy hết, đánh cuộc của chúng ta còn chưa tới lúc, bây giờ ta giết ngươi, cũng phạm quy ước!


      Vừa , nàng vừa chậm rãi giơ tay phải lên, ngọn lửa màu vàng trong nháy mắt ngưng tụ thành thanh Thiên Sứ Chi Kiếm, Thiên Nhận Tuyết chỉ cần nhàng vung lên, Đường Tam trước mặt nàng biến mất khỏi thế giới này.


      - Chờ chút!


      Đường Tam đột nhiên mở miệng .


      - Ngươi còn có di ngôn gì sao? Nhang sắp tắt, ngươi còn thời gian ba mươi giây để ra lời trăn trối của mình. Tài trí và thực lực của ngươi làm ta cũng phải kính phục bội phần, ta cho ngươi cơ hội đó!


      Thiên Nhận Tuyết cầm Thiên Sứ Chi Kiếm do thần lực ngưng tụ mà thành tay, chậm rãi bước từng bước về phía Đường Tam, tốc độ của nàng rất chậm, nhưng khi ba mươi giây trôi qua, nhất định tới trước mặt Đường Tam, xuất ra kiếm kết liễu.


      - Ba mươi giây sao? là cảm ơn ngươi. ra ta chỉ muốn cho ngươi, ta cũng phải có lực đánh trả. Ngươi quên rằng ta ra còn có cái hồn hoàn, ta chỉ muốn tiếp tục đánh cuộc cùng ngươi, bằng vào lực lượng của cái hồn hoàn cuối cùng của ta, có thể phá vỡ thiên sứ phòng ngự của ngươi lúc trước.


      - Tức cười, ngươi cho rằng, ta mắc lừa ngươi sao? Ngươi cần trì hoãn thời gian. Được, ngươi bây giờ còn lại hai mươi giây, nếu có thể phá vỡ phòng ngự của ta, chừng là có thể kiên trì được đến trước lúc thời gian đánh cuộc chấm dứt. Đến đây , cho ta xem ngươi còn công kích gì có thể phá vỡ thiên sứ phòng ngự của ta. Cho dù là thần, muốn phá vỡ phòng ngự của ta cũng phải dùng thần khí a!


      Thiên Nhận Tuyết lúc này giận dữ, sở dĩ nàng công kích ngay lập tức là vì muốn ở thời khắc cuối cùng này, trong lúc nàng nắm chắc tất cả trong tay tìm về chút tôn nghiêm người Đường Tam. Nếu Đường Tam thể phá vỡ phòng ngự của nàng mà bị kiếm của nàng giết chết, như vậy, sơ hở trong lòng nàng giảm rất nhiều, cũng là có thể hoàn toàn lợi dụng tức giận mà giết chết Đường Tam, để lại hậu hoạn. Cho nên vừa dứt lời, tầng vỏ trứng màu vàng vừa xuất người nàng lúc nãy lại ra lần nữa, bao trọn thân thể nàng bên trong.


      Đường Tam chăm chú gật gật đầu:


      - Vậy ngươi phải cẩn thận!


      Ánh sáng màu vàng lam bắt đầu khởi động, Đường Tam lần nữa phóng xuất võ hồn Lam Ngân Hoàng của mình. Giống như Thiên Nhận Tuyết đoán trước, đúng vậy, Đường Tam còn lực để phát ra kích cuối cùng. Trước lúc bùng nổ hồn hoàn thứ tám của Lam Ngân Hoàng bị Thiên Sứ Thánh Kiếm đánh trọng thương, nhưng hồn hoàn thứ chín vẫn chưa bị nổ, lúc sau sử dụng lực lượng của Hạo Thiên chuy, bây giờ thi triển chính là hồn hoàn thứ chín của Lam Ngân Hoàng còn sót lại.


      Dù cho Tạc Hoàn sao? Uy lực Tạc Hoàn của Lam Ngân Hoàng còn yếu hơn Hạo Thiên chuy nhiều, Thiên Nhận Tuyết sao có thể tin được, thân thể Đường Tam lại bị thương nặng, dưới tình huống hồn lực còn lại bao nhiêu làm sao phá vỡ được phòng ngự cường đại của nàng đây?


      Thần sắc của Đường Tam trở nên rất tiều tuỵ, Thiên Nhận Tuyết còn cách có mười lăm mét, thời gian cũng còn lại mười lăm giây. giây là bước thước. Với khoảng cách ngắn ngủi này, giống như tử thần vẫy gọi, Thiên Nhận Tuyết hoàn toàn nắm chắc trong tích tắc trước khi cây nhang cháy hết có thể giết chết Đường Tam.


      Ầm----,


      Giống như Thiên Nhận Tuyết đoán trước, Đường Tam bùng nổ cái hồn hoàn cuối cùng của hai cái võ hồn của mình. Vừa lúc hồn hoàn thứ chín của Thiên Thanh Ngưu Mãng bùng nổ, làm cho ánh sáng màu vàng lam hoàn toàn trở ngược về thân thể Đường Tam. Cùng lúc đó Đường Tam nuốt vào điểm sáng vàng, chính là hồn kỹ thứ bảy của Áo Tư Tạp, Kim Đĩnh Kim Thương Dăng, có thể biết sau đó lại đem đòn sát thủ mà xuất ra. Nếu như có Sử Lai Khắc Thất Quái quen thuộc với Đường Tam ở đây, nhất định hiểu công kích mà Đường Tam muốn sử dụng sắp tới , sợ rằng mới chính là kích mạnh nhất trong tất cả công kích của . Đáng tiếc, Thiên Nhận Tuyết quen thuộc với sinh hoạt và thói quen của Đường Tam, cho nên nàng cũng cho rằng Đường Tam còn có thể tạo nên sóng gió gì được nữa


      Trong nháy mắt tay phải giơ lên trước người, bùng nổ cái hồn hoàn cuối cùng, Đường Tam rốt cục cũng có lực lượng cho kích cuối cùng.


      Phù tiếng, Đường Tam phun ra ngụm máu tươi, do dùng sức quá độ làm động đến thương thế, nhưng tay phải của lại nhúng chút vào trong máu. màn kỳ dị xảy ra, màu vàng nhạt trong máu thối lui, còn lại trong tay Đường Tam chỉ có giọt nước trong suốt lớn lắm, mà tay phải Đường Tam lúc này hoàn toàn biến thành màu xanh ngọc.


      Ngàn vạn lần nên coi thường chiêu đơn giản này, nếu phải Khống Hạc Cầm Long tu luyện đến mức tận cùng, phải Huyền Ngọc thủ tu luyện đến mức tận cùng, bây giờ quyết thể nhúng tay vào máu mà hút Thuỷ nguyên tố trong máu ra, ngưng tụ thành giọt nước trong tay mình.


      Ánh mắt Đường Tam trở nên xa xăm, trong lúc này, Thiên Nhận Tuyết đột nhiên cảm giác được, cả người Đường Tam phảng phất đều biến thành chỉ còn tay, mà trong tay nắm giữ, cũng chỉ có giọt nước kia, cũng phải là bình thường, mà là dùng nước ngưng tụ lại thành giọt nước.


      Ánh sáng màu vàng lam chợt thu lại, sau đó Đường Tam đương nhiên cũng thu hồi võ hồn Lam Ngân Hoàng của mình.


      Đổi lại, là mênh mông sương mù màu trắng từ trong cơ thể xuất ra, hoá thành ba đoá lớn ngưng tụ đỉnh đầu . Trong lúc tay phải huy động, dùng giọt nước kia mà dẫn động, tất cả sương mù lúc này đều co rút lại trong nháy mắt, hoàn toàn rút vào trong giọt nước kia, làm cho giọt nước trong suốt biến thành màu trắng sữa.


      Biến hoá người Đường Tam mặc dù nhìn qua có vẻ kỳ dị, nhưng lúc này trong lòng Thiên Nhận Tuyết càng thêm ổn định. Ngay cả võ hồn của Đường Tam cũng thu lại, còn có thể làm ra sóng gió gì được nữa? Lúc này nàng còn cách Đường Tam chỉ có mười thước, Đường Tam thậm chí có thể cảm thấy sức nóng toả ra từ ngọn lửa màu vàng thân Thiên Sứ Chi Kiếm, ngay cả linh hồn cũng cảm thấy nóng rực,


      Thế nhưng, dường như Đường Tam hề thấy Thiên Nhận Tuyết tiến tới, ánh mắt tiều tuỵ nhìn vào tay mình, cánh tay như ngọc cùng giọt nước màu trắng sữa.


      - Chắc là ngươi cảm thấy vinh hạnh, bởi vì đây là lần đầu tiên sau khi ta tới thế giới này, thi triển năng lực mà ngươi thấy!


      Nhắm hai mắt lại, lúc này Đường Tam nhắm hai mắt lại, khoảnh khắc sau, cả người phảng phất cũng nhập vào trong mảng màu trắng, cho dù là Thiên Nhận Tuyết cũng thấy động tác của như thế nào, giọt nước màu trắng bé kia lặng lẽ biến mất trong tay Đường Tam.


      - Quan --- ---Hữu ---Lệ ---


      Thiên Nhận Tuyết bước tới đột nhiên dừng lại, thần sắc mặt nàng cũng ngưng đọng lại, đôi mắt trợn lên to, vẻ mặt hoàn toàn cứng đơ, thậm chí động tác dưới chân còn giữ bô dạng bước về phía trước, chính là bước, nhưng vẫn chưa hoàn toàn bước hết. Thần sắc dám tin ấy cuối cùng cũng xuất vẻ mặt của cường giả thần cấp. Thần sắc mặt Thiên Nhận Tuyết lúc này là như vậy!


      Thân thể Đường Tam khẽ lay động, cả người hoàn toàn dựa vào chống đỡ của bát chu mâu mới có thể đứng vững mà ngã xuống. mặt còn chút huyết sắc, thế nhưng, trong đôi mắt toát ra ánh sáng đầy kiêu hãnh của người chiến thắng!


      Nhang tắt. Thế là thời gian nén nhang cũng hết. Tắt theo nhang, còn có Thiên Sứ Chi Kiếm trong tay Thiên Nhận Tuyết do thần lực biến ảo mà thành, hoá thành từng điểm sáng rồi biến mất.


      Nàng từ từ cúi đầu, tràn ngập vẻ khó tin nhìn xuống trước ngực mình, cái vỏ màu vàng cứng rắn vô kể từng ngăn trở hoàn toàn kích toàn lực Hạo Thiên chuy của Đường Tam trong trạng thái Tạc Hoàn, lúc này cái lỗ , nhìn qua có gì đáng chú ý, thậm chí xung quanh cũng có chút vết rách nào.


      Mà ngay cung trang của nàng, cũng thủng lỗ y như vậy, vị trí của nó chính là ngay giữa trái tim. Sau lưng, cũng vị trí ấy, cũng thủng lỗ như vậy, hai cái lỗ hoàn toàn thông với nhau, thậm chí mặt sau của cái vỏ màu vàng cũng xuất cái lỗ như vậy.


      dòng máu màu vàng như sợi tơ theo khoé miệng Thiên Nhận Tuyết chảy ra, đúng vậy, trái tim nàng bị xuyên thủng, bị giọt nước bé màu trắng sữa có gì đáng chú ý kia xuyên qua! Thiên sứ phòng ngự bị phá vỡ, dù chỉ là lỗ thế kia, nhưng như vậy cũng quá đủ rồi. Thiên Nhận Tuyết chậm rãi ngẩng đầu lên nhìn Đường Tam, trong mắt nàng lúc này ngập tràn mê hoặc.


      - Quan Hữu Lệ? Đây là kỹ năng gì vậy? Ta cũng cảm giác được khí tức của thần.


      Tuy thanh của nàng vẫn bình tĩnh, nhưng dòng máu màu vàng nơi khoé miệng vẫn ngừng chảy. kích này vẫn chưa thể lấy mạng của nàng, tuy rằng trái tim nàng bị xuyên thủng, nhưng nàng vẫn sống, nếu như là người bình thường thương thế như thế này đưa vào tử địa.


      Đường Tam thở dài tiếng:


      - Lực lượng của ta vẫn chưa đủ, nếu , nó xuyên thẳng qua trái tim ngươi, mà nổ tung ở giữa tim ngươi rồi. Dù vậy, tuy ngươi là thần, chỉ sợ cũng mất nửa cái mạng rồi. Quan Hữu Lệ, nước mắt của Quan !


      - Nước mắt của Quan ? Ta chưa bao giờ nghe qua, đây là hồn kỹ do ngươi tự nghĩ ra hay sao?


      Thiên Nhận Tuyết nhìn Đường Tam ngơ ngác.


      Đường Tam lắc đầu:


      - Ta thể coi nó là hồn kỹ do ta nghĩ ra được, bởi vì ta có bản lãnh sáng tạo ra kỹ năng thần kỳ như thế. Ta chỉ có thể cho ngươi biết, đây là đệ nhất hồn kỹ của Đường môn ta, ám khí xếp thứ nhất của Đường môn.


      Đúng vậy, giọt nước xuyên qua thiên sứ phòng ngự, cũng xuyên qua trái tim Thiên Nhận Tuyết chính là Quan Hữu Lệ vĩnh viễn xếp thứ nhất trong Huyền Thiên Bảo Lục Ám Khí Bách Giải. Ngay cả Quan Bồ Tát cũng phải rơi nước mắt, đây là ám khí kinh khủng đến mức nào!


      Sử dụng Quan Hữu Lệ có vô số điều kiện bắt buộc, Huyền Ngọc thủ, Khống Hạc Cầm Long, Quỷ Ảnh Mê Tung toàn bộ phải tu luyện đến đỉnh điểm, đồng thời, Huyền Thiên công phải đạt tới cảnh giới cao nhất là Tam Hoa Tụ Đỉnh. Đồng thời, còn có rất nhiều cầu khác, phát ra kích, coi như rút hết tất cả lực lượng, đó là kích ngưng tụ toàn bộ thân tâm. ảo diệu trong Quan Hữu Lệ, dù là Đường Tam cũng có cách nào hiểu , tối đa chỉ biết cách sử dụng thủ pháp này, nhưng cũng biết nguyên lý của Quan Hữu Lệ. Đây là ám khí cực mạnh của Đường môn, là đệ nhất thủ pháp hơn xa tất cả những gì gọi là thủ pháp!


      cần đến võ hồn, đòn sát thủ cuối cùng của Đường Tam, chính là giọt Quan Hữu Lệ này. Lúc trước sở dĩ sử dụng hồn kỹ thứ chín của Lam Ngân Hoàng, phải là có cách nào sử dụng, mà vì nó chính là cái hồn hoàn mạnh nhất dành để dùng phương pháp Tạc Hoàn lấy lực lượng để mà thi triển Quan Hữu Lệ. Đây là nước cờ cuối cùng của , nếu như tất cả cố gắng trước đó đều thể ngăn cản Thiên Nhận Tuyết, Quan Hữu Lệ chính là kích để cho hai bên cùng chết của !


      Đường Tam thành công rồi! Lần đầu tiên dùng Quan Hữu Lệ thành công, thân thể suy yếu căn bản cách nào ảnh hưởng đến nội tâm của . Như ở thế giới trước, giống như lúc chế tạo ra miếng Phật Nộ Đường Liên đầu tiên, lúc này cảm giác trong lòng thể nào diễn tả được bằng lời, tựa hồ trong khoảnh khắc có chết , cũng là đáng giá! Đường Tam vẫn còn nhớ rất , ở thế giới trước, cho dù là Đường môn tông chủ, tối đa cũng chỉ có thể sử dụng kích của ám khí xếp thứ hai là Bồ Đề Huyết mà thôi, căn bản là có ai có thể xuất ra Quan Hữu Lệ. Thế nhưng mình thành công, cho đến giờ phút này, Đường Tam mới có thể hoàn toàn khẳng định, mình tới đỉnh cao nhất của Đường môn.


      Ai kỹ năng của người thể làm bị thương thần? Quan Hữu Lệ phải hoàn thành quá trình phá thần rồi sao? Dù là có Kim Đĩnh Kim Thương Dăng tăng phúc gấp đôi cho lực công kích, Đường Tam cũng có thể khẳng định, Quan Hữu Lệ cũng có thể phá tan thiên sứ phòng ngự của Thiên Nhận Tuyết. Miêu tả về Quan Hữu Lệ, chỉ có câu:" Vô thị phòng ngự, vĩnh bất lạc !". ( cần biết phòng ngự đến mức nào, cũng bao giờ sai đích!).


      Chỉ tám chữ đơn giản, nhưng lại lên đầy đủ Quan Hữu Lệ là kỹ năng như thế nào.


      Đường Tam rất muốn cười to thoải mái, đáng tiếc, ngay cả khí lực để cười bây giờ cũng còn đủ.


      - Ám khí xếp thứ nhất của Đường môn?


      người Thiên Nhận Tuyết lần nữa xuất ánh sáng vàng, dòng máu màu vàng chảy khoé miệng ngưng lại, nhìn Đường Tam, trong đôi mắt nàng lộ ra tình cảm vô cùng phức tạp. Cho dù trọng thương, nàng vẫn còn lực lượng tuyệt đối cường đại như trước, lòng nàng do dự, biết có nên vi phạm quy ước đánh cuộc mà lập tức giết chết Đường Tam hay !


      - Như vậy, có phải Đường Môn là vị thần để lại truyền thừa hay ? Nếu phải, tại sao ngươi có thể thi triển ra kỹ năng mà ngay cả thần cũng thể nào ngăn cản nổi? Nhất định là thần để lại rồi!


      Thiên Nhận Tuyết thào.


      - !


      Đường Tam cách cương quyết:


      - Đây phải là lực lượng của thần, mà là trí tuệ của con người, trải qua vô số đời tổ tiên của Đường môn, ngưng tụ toàn bộ lực lượng trí tuệ của bọn họ.


      tới đây, khuôn mặt tái nhợt của Đường Tam tràn đầy niềm kiêu hãnh, khiến Thiên Nhận Tuyết nhìn thấy cũng khỏi ngẩn ngơ.


      Ánh sáng màu vàng nhạt lưu chuyển người Thiên Nhận Tuyết, sắc mặt nàng càng trở nên u bất định, mấy lần muốn giơ tay lên, nhưng cuối cùng làm như vậy.


      Hít sâu hơi, thoáng nhìn qua cây nhang tắt cách đó xa, Thiên Nhận Tuyết giống như mạnh mẽ hạ quyết tâm:


      - Ngươi hãy , thừa dịp ta còn chưa đổi ý, ngay lập tức! Ba ngày, theo quy ước đánh cuộc, ngươi chỉ có thời gian ba ngày để mà chạy trốn. Ta cần ngươi thần phục, sau ba ngày, ta dốc hết toàn lực mà đuổi giết ngươi, sử dụng toàn bộ lực lượng của Thiên Sứ Chi Thần, cũng kể cả lực lượng của thần khí. Ngươi chỉ có ba ngày!


      Thân thể Đường Tam chấn động. Thắng rồi! Chính mình thắng rồi! chỉ là thắng cuộc trận này, cũng là thắng được tâm của Thiên Nhận Tuyết, so với trận chiến đấu này còn quan trọng hơn chính là, cách đây ngày đêm, phán đoán của mình về thái độ và tính cách của Thiên Nhận Tuyết nếu có nửa phần sai lầm, như vậy, bây giờ mình chỉ còn là cỗ thi thể mà thôi.


      - Cảm tạ ngươi! ra, ngươi có rất nhiều cơ hội có thể giết ta, nhưng ngươi vẫn cho ta cơ hội. Mặc dù ta hiểu tại sao, nhưng là ta may mắn. Thiên Nhận Tuyết, nếu có ngày ngươi thua dưới tay ta, ta nhất định tha chết cho ngươi lần!


      Đường Tam bình tĩnh với Thiên Nhận Tuyết, thần sắc của cực kỳ chân . Tuy rằng lúc này suy yếu, thế nhưng nhìn thần sắc của , Thiên Nhận Tuyết cũng có thể cảm nhận được ràng tự tin mạnh mẽ mà chân của Đường Tam.


      - Ngươi hãy suy nghĩ cho cẩn thận ba ngày sau làm sao có thể đối phó với đuổi giết toàn lực của ta ! Ngươi rất thông minh, thậm chí là hồn sư xuất sắc nhất trong khống chế hệ hồn sư mà ta gặp. Thế nhưng, lúc mà lực lượng tuyệt đối phủ xuống, cho dù kế sách của ngươi có tốt hơn nữa, cũng hề có tác dụng. Sức người có hạn, mà thần có giới hạn. Đường Tam, trước sau hai lần ta để cho ngươi chạy thoát, nhưng ngươi cũng dạy ta rất nhiều. Đối mặt với địch nhân, tuyệt thể để cho đối phương bất cứ cơ hội nào, ta còn phải cảm ơn ngươi mới đúng!


      Đường Tam lạnh nhạt cười:


      -Có điểm ngươi sai rồi, lực lượng của thần cũng phải là vô tận, thần lực dùng mãi cũng phải có lúc hết. Lần sau gặp lại, ta muốn thấy thần lực chân chính của ngươi. Hẹn gặp lại!


      Nhìn thoáng qua Hải Thần Tam Xoa Kích cắm ở xa xa mặt đất cách đầy lưu luyến, Đường Tam cắn răng, biết rằng, mình có cơ hội lấy lại thần khí này, Thiên Nhận Tuyết cũng cho phép mình lấy nó , có thể làm được như bây giờ, hoàn toàn cạn kiệt tất cả năng lượng của mình. xoay người, thân thể hơi cúi cách khó khăn, cố nén cảm giác choáng váng kịch liệt, huy động bát chu mâu nhanh rồi chạy .


      Ngay lúc Đường Tam rời , trong lòng đương nhiên nghĩ, nếu như sớm biết gặp đối thủ mạnh như vậy, bảo Tiểu Áo làm thêm vài con sâu róm cùng mớ Kim Đĩnh Kim Thương Dăng rồi!


      Thân ảnh của Đường Tam dần dần biến mất khỏi tầm mắt của Thiên Nhận Tuyết, qua hồi lâu, Thiên Nhận Tuyết rốt cục nhịn được, oà cái, phun ra ngụm máu tươi màu vàng, phù tiếng, trực tiếp ngồi mặt đất, nhưng mặt nàng toát ra nụ cười quái dị.


      - Đường Tam a Đường Tam! Ngươi thông minh như vậy, cuối cùng cũng có điểm sai lầm. Ta tin tưởng ngươi nhất định là lần đầu tiên sử dụng kỹ năng này, dĩ nhiên cũng biết được uy lực chân chính của nó. Đúng vậy, nó xuyên thủng trái tim ta, chính là, trái tim ta cũng bị phá nát. Nếu ngươi có thể ngưng tụ thêm phần thần lực, chừng có thể giết được ta!


      Quan Hữu Lệ xuyên qua trái tim nàng, trái tim nổ mạnh, tâm mạch vỡ nát, cho dù Thiên Nhận Tuyết là cường giả thần cấp, lúc này căn bản cũng còn lực lượng để động thủ lần nữa. Toàn bộ thần lực của nàng cũng đều ngưng tụ ở trái tim mình, mô phỏng ra trái tim để chống đỡ cho thân thể. Lực lượng của thần mặc dù cường đại, nhưng trái tim vẫn quan trọng như thường, với lực lượng của nàng, ít nhất phải ba ngày mới có thể chữa lành trái tim. Lúc trước làm ra đủ kiểu do dự, đều là do Thiên Nhận Tuyết muốn gạt Đường Tam, nàng hy vọng Đường Tam chứng kiến mình bị thương nặng như vậy mà thôi. Uy lực của Quan Hữu Lệ, chỉ có chân chính nhận thức mới có thể , Thiên Nhận Tuyết tin tưởng, nếu mình phải là thần, căn bản thể nào sống sót dưới kích ấy. Thế nhưng nàng cũng hạ quyết tâm, tuyệt cho Đường Tam cơ hội thi triển ra chiêu như vậy nữa, Quan Hữu Lệ cần phải có thời gian ngưng tụ lực, đồng thời, lần sau gặp lại Đường Tam mình nhất định mặc Thiên Sứ Thần Trang.


      - Cám ơn ngươi cho ta biết!"


      Đúng lúc này, thanh Đường Tam đột nhiên truyền đến từ phía sau Thiên Nhận Tuyết. Thiên Nhận Tuyết chấn động, đột nhiên quay đầu lại, thấy Đường Tam biết từ lúc nào đứng bên cạnh Hải Thần Tam Xoa Kích, tay nắm lấy Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Làm sao Đường Tam lại cam tâm bỏ như vậy được? sớm coi Hải Thần Tam Xoa Kích như người bạn tốt nhất của mình, đó là vinh quang của Hải Thần, dù mình có thể giữ được mạng sống, nhưng lại từ bỏ phần vinh quang này, như vậy, Đường Tam biết rằng, chính mình vĩnh viễn cũng thể kế thừa Hải Thần thần vị.


      Cho nên, sau khi khỏi tầm mắt của Thiên Nhận Tuyết, phóng xuất ra Hãn Hải Hộ Thân Tráo, lợi dụng năng lực thân lặng lẽ lần mò quay trở lại, hy vọng vào khả năng vạn nhất, từ phía sau đến gần thần khí của mình.


      Cũng vừa lúc tới bên cạnh Hải Thần Tam Xoa Kích, nghe được thanh lầu bầu của Thiên Nhận Tuyết, lúc này mới lên tiếng.


      Thiên Nhận Tuyết giật mình kinh sợ nhìn Đường Tam, có Hải Thần Tam Xoa Kích, khó đối phó như vậy, nếu để cho lấy lại Hải Thần Tam Xoa Kích, xuất tình trạng như thế nào, Thiên Nhận Tuyết thực dám nghĩ tới.


      - nên kích động, ngàn vạn lần nên kích động. Trái tim phá nát chính là chuyện lớn, bằng vào thần lực của ngươi chậm rãi mà chữa trị ! Ngươi phải biết rằng mặc dù tại ngươi cũng còn đủ lực lượng giết ta, nhưng ngươi cũng chỉ sợ duy trì nổi, cho dù chết, thương thế cũng thể nào chữa khỏi. Chi bằng tuân thủ đánh cuộc , chúng ta ba ngày sau gặp lại!


      Từ sau khi gặp Thiên Nhận Tuyết đến bây giờ, mặt Đường Tam lần đầu tiên lộ vẻ tươi cười, nhìn Thiên Nhận Tuyết gật gật đầu, lặng yên xoay người. Lúc này trông là tiêu sái.


      có công kích Thiên Nhận Tuyết, chỉ là bởi vì lúc này suy yếu, càng hiểu , Thiên Nhận Tuyết vẫn còn đủ năng lực để giết chết mình. Cho nên, sau đó vẫn duy trì tỉnh táo, có chút lòng tham, liền xoay người bỏ .


      Nhìn theo bóng Đường Tam dần dần khuất, Thiên Nhận Tuyết suýt nữa lại phun ra ngụm máu tươi. Gặp Đường Tam trong Tinh Đấu đại sâm lâm, là lần thứ hai nàng đấu với Đường Tam, so sánh với lần trước, thực lực vẫn kém hơn, thế nhưng, chính mình vẫn là thua, Đường Tam mặc dù cũng bị trọng thương, thế nhưng mình vẫn thua như lần trước! Nàng cam tâm, nàng cam tâm!


      Ba ngày, Đường Tam, ta muốn xem thử, trong ba ngày, ngươi có thể chạy xa bao nhiêu đây!


      Nghiến chặt hàm răng, Thiên Nhận Tuyết nhắm hai mắt lại, bắt đầu chữa trị trái tim của mình.


      Đường Tam rất thoả mãn, vừa ăn vài cây đại hương tràng, vừa phi hành ra khỏi Tinh Đấu đại sâm lâm. Lúc này thân thể rất suy yếu, cách nào phi hành, nhưng năng lực chữa trị của bản thân sau khi có hiệu quả của mấy cây Khôi Phục Đại Hương Tràng bắt đầu chữa trị rất nhanh. Đường Tam tin tưởng, cần nhiều thời gian lắm, mình có thể khôi phục lại bình thường. Ba ngày cũng đủ cho mình làm được rất nhiều chuyện, trì hoãn được ba ngày này mới có thể làm được.


      Nắm chặt Hải Thần Tam Xoa Kích, chưa bao giờ tràn ngập cảm tình đối với Hải Thần Tam Xoa Kích như bây giờ, mất rồi lấy lại được, cảm giác hài hoà càng trở nên mãnh liệt. Đường Tam thầm thề trong lòng, bất luận gặp phải khó khăn gì, nhất định bao giờ để cho Hải Thần Tam Xoa Kích rời khỏi tay mình nữa.


      Hải Thần Tam Xoa Kích dường như cũng cảm nhận được tâm ý của Đường Tam, cảm giác ấm áp từ trong thân kích ngăm đen truyền vào trong cơ thể Đường Tam. Năng lực khôi phục của thân thể cường hãn của Đường Tam dưới chữa trị của hồn cốt Lam Ngân Hoàng xương đùi phải càng khôi phục nhanh hơn nữa.


      Năm canh giờ sau, Đường Tam rốt cục ra khỏi Tinh Đấu đại sâm lâm, nếu như trong trạng thái mạnh mẽ như bình thường, chỉ cần ba canh giờ là ra khỏi. Nếu như phi hành, thậm chí còn nhanh hơn nữa, thế nhưng trạng thái của lúc này quá kém, mất năm canh giờ là dùng hết toàn lực.


      Bất quá, trong quá trình năm canh giờ đường, thương thế của cũng khôi phục ba, bốn thành hồn lực, Đường Tam vui mừng lẫn sợ hãi phát , hồn lực của mình tựa hồ tăng vọt. Mặc dù lúc này còn chưa hoàn toàn khôi phục lại, nhưng cơ hồ có thể khẳng định, chính mình đột phá cửa ải chín mươi sáu cấp, tiến nhập thành công vào cảnh giới mới. Phải biết rằng, chín mươi lăm đến chín mươi sáu cấp, mặc dù chỉ chênh lệch có cấp, nhưng hồn lực lại chênh lệch gấp đôi a!


      Hồn hoàn toàn thân phá tan phải qua ba ngày mới khôi phục lại, ba ngày này cũng là ba ngày Đường Tam phải dốc toàn lực chạy trốn. Lúc này phát hồn lực tiếp tục đột phá, hiển nhiên đối với việc ba ngày sau có thể chạy thoát khỏi đuổi giết của Thiên Nhận Tuyết hay thêm phần cân lượng.


      Đương nhiên, Đường Tam tuyệt đối tự tin cho rằng mình có thể chống lại Thiên Nhận Tuyết, biết Thiên Nhận Tuyết có thần khí gì, nhưng Thiên Sứ Thần Trang khẳng định là có. Đó chính là sáu khối hồn cốt tiến nhập thần cấp, uy lực chứa trong đó tới mức nào hẳn có thể tưởng tượng được. Sau khi Đường Tam thắng cuộc, cũng hạ quyết tâm, trước khi mình thành thần, tuyệt đối trực tiếp đối mặt cùng Thiên Nhận Tuyết. thiệt thòi với mình nhiều như vậy, Thiên Nhận Tuyết tuyệt đối cho mình bất cứ cơ hội nào cả.


      Ra khỏi Tinh Đấu đại sâm lâm, Đường Tam thêm chừng mười dặm nữa rồi ngừng lại, bắt đầu tu luyện, nơi này hẳn là ra khỏi phạm vi thần niệm của Thiên Nhận Tuyết. Bởi vì muốn phí công dã tràng xe cát, muốn bị nàng giết chết ba ngày sau, tốc độ như tại là được. Mà từ nơi này đến bờ biển còn đoạn đường ngắn chút nào, phải khôi phục toàn bộ thực lực, mới có thể trong vòng ba ngày chạy tới điểm hẹn, hội họp cùng đồng bọn của mình. khi vào trong đại hải, đối với mình như cá gặp nước, chim thẳng cánh bay lên trời cao, dù nàng có tìm được mình, chiến đấu với nàng trong đại hải, có ưu thế hơn ở Tinh Đấu đại sâm lâm rất nhiều. Người thừa kế của Hải Thần mà còn bị đối thủ giết chết trong đại hải, như vậy mình còn xứng đáng kế thừa Hải Thần thần vị rồi.


      Khoanh chân ngồi xuống, lúc này Đường Tam cũng còn thói quen như trước, đem Hải Thần Tam Xoa Kích cắm ở bên cạnh, mà là gác ngang hai chân mình, lúc nào cũng muốn cảm nhận được tồn tại của ông bạn này.


      Nhắm hai mắt lại, Đường Tam trực tiếp tiến vào trong trạng thái tu luyện. Khi quan sát bên trong cơ thể, mặt khỏi toát ra tia cười khổ, quan sát cẩn thận phát , ngờ thân thể mình lại bị tàn phá đến mức này. Nếu nhờ lực lượng của bát chu mâu thần cấp cho đến hồn cốt Lam Ngân Hoàng đùi phải cùng Hải Thần Tam Xoa Kích chống đỡ, chỉ sợ sớm ngã xuống rồi!


      Hôm nay là lần đầu tiên Đường Tam Tạc Hoàn, được hưởng thụ nguyên vẹn uy lực do Tạc Hoàn mang lại, thế nhưng sau khi Tạc Hoàn, tác dụng phụ của nó cũng ra. Đầu tiên là suy yếu, tốc độ khôi phục hồn lực chỉ còn phần năm so với bình thường, cảm giác suy yếu ngừng truyền lại làm cho người ta suýt nổi điên lên.


      còn hồn hoàn, thuộc tính của bản thân cũng suy yếu rất nhiều, chuyện này ảnh hưởng đến tốc độ khôi phục thân thể. Mà lúc này kinh mạch trong cơ thể Đường Tam tổn thương rất nặng, nặng hơn sau khi hấp thu hồn hoàn của ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng, ít nhất có ba trong năm kinh mạch xuất tổn hại với mức bất đồng. Bởi vì lúc này còn đủ hồn lực, kỹ năng ' dã hoả thiêu bất tẫn, xuân phong xuy hựu sanh' mặc dù tạo ra tác dụng chữa trị rất mạnh, nhưng tốc độ lại chậm hơn nhiều.


      Cẩn thận kiểm tra tình trạng của thân thể mình, Đường Tam vừa bắt đầu ngưng thần tu luyện, nhưng trái tim cũng vừa trĩu nặng. biết rằng, với trạng thái trước mắt của mình, muốn khôi lục lại toàn lực, ít nhất phải mất thời gian ngày rưỡi, còn lại ngày rưỡi, cho dù mình liều mạng phi hành, cũng thể nào chạy tới bờ biển được. cách khác, bất kỳ thế nào, chính mình đều có thể bị Thiên Nhận Tuyết đuổi kịp. Tuy rằng năng lực thân của Hãn Hải Hộ Thân Tráo thần kỳ, nhưng Đường Tam lại biết lúc trước mình có thể lẻn tới sau lưng Thiên Nhận Tuyết mà bị nàng phát , đó là bởi vì trái tim của nàng bị phá nát, trong trạng thái suy yếu. Mà đến lúc nàng truy đuổi mình ba ngày sau, sử dụng toàn bộ thực lực và thần khí của Thiên Sứ Chi Thần, đến lúc đó, mình có thể trốn mà bị phát trong lúc nàng đuổi giết hay còn rất khó . Đường Tam có thể khẳng định, Thiên Nhận Tuyết nhất định có phương pháp truy tung của nàng.


      Tuy rằng như thế, cũng có cách lựa chọn nào khác,chỉ có thể ngồi xuống lẳng lặng mà tu luyện. tại thầm nghĩ, trong thời gian ba ngày, mình càng đến gần đại hải càng an toàn.


      Đường Tam rất thông minh, thế nhưng Thiên Nhận Tuyết đánh giá lại quên điểm, đó chính là tỉnh táo của . Trải qua hai đời, thực tế tuổi hơn năm mươi tuổi, tâm tính bạn cùng tuổi so với còn xa mới bằng được.


      Sauk hi Đại Sư thu nhận làm đồ đệ, hai chữ đầu tiên dạy cho chính là lãnh tĩnh( lạnh lùng tỉnh táo), làm gã khống chế hệ hồn sư, nếu thể duy trì trái tim tỉnh táo, như vậy vĩnh viễn cũng thể thành công.


      Cho nên, lúc Đường Tam càng gặp nguy cơ, lại càng tỉnh táo, dù cho Thái Sơn sụp đổ ngay trước mắt mà mặt vẫn đổi sắc, mới có thể vào lúc gặp nguy hiểm, dùng lực ngăn chặn cơn sóng dữ, làm những chuyện mà người bình thường thể nào làm được, sáng tạo nên kỳ tích.


      Bởi vậy, cho dù tình hình trước mặt được tươi sáng, Đường Tam vẫn tỉnh táo như thường, yên lặng mà tu luyện, dùng hết khả năng chữa trị trạng thái thân thể mình, khôi phục thân thể từng chút nóng lòng muốn nhanh chóng thành công. Bởi vì biết rằng, mình tuyệt đối thể sai lầm, nếu xong, ngay cả cơ hội cuối cùng cũng đánh mất.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 300: Thái Dương Thánh Kiếm

      Kỹ năng phi hành đối với hồn sư cấp thấp và trung quả là trọng yếu, nhưng với tu vi tại của Đường Tam, dù là dùng đến kỹ năng của hồn cốt, bằng vào phối hợp của hồn lực cũng có thể bay được, giống như lúc trước từng thấy Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây phi hành vậy.


      Cho nên, phi hành cũng phải là kỹ năng tăng thêm trân quý của hồn cốt Lam Ngân Hoàng xương đùi phải, mà nó quý và mạnh ở kỹ năng 'dã hoả thiêu bất tẫn, xuân phong xuy hựu sanh'. Thử hỏi, ngay cả tứ chi trọn vẹn cũng có thể khôi phục đầy đủ, có thể thấy kỹ năng này cường đại đến mức nào, chỉ cần Đường Tam còn hơi thở, cơ hồ thể nào chết được, chỉ bất quá tốc độ khôi phục tuỳ theo thương thế nặng hay mà thôi.


      Giống như tại, sau khi chiến đấu kinh mạch trong cơ thể Đường Tam bị vỡ tan, năng lượng của Lam Ngân Hoàng đùi phải hồn cốt lập tức dung nhập trước tiên, khống chế kinh mạch tổn hại, trực tiếp phong bế mặt cắt của những kinh mạch tổn hại, làm hạn chế chảy máu trong cơ thể .


      Máu tươi trong miệng Đường Tam phun ra đều là do kinh mạch bị chấn động kịch kiệt phá vỡ trong nháy mắt mà xuất , nếu , với mức độ tổn hại của kinh mạch lúc thi triển Đại Tu Di chuy, sớm xong đời.


      Mà sau khi ngừng chiến đấu, năng lượng của hồn cốt Lam Ngân Hoàng xương đùi phải trước tiên ngưng tụ kinh mạch thành hình trong cơ thể , đem mỗi kinh mạch bị đứt gãy nối lại liên tiếp lẫn nhau cùng chỗ, hình thành hệ thống kinh mạch liên thông, làm cho máu huyết tái sinh tuần hoàn, sau đó thông qua phần lực lượng này, đem những kinh mạch bị chấn gãy khép lại dần dần. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng giúp cho hồn lực Đường Tam có thể khôi phục nhanh như vậy.


      Lúc này Đường Tam yên tĩnh lại liền đắm chìm vào trong tu luyện, cả người trong trạng thái tu luyện hoàn mỹ, cảm giác được quá trình mỗi tuyến kinh mạch đều được chữa trị. Là cường giả, đầu tiên là phải quen thuộc thân thể của mình, sau mỗi lần thân thể gia tăng thuộc tính, nếu kịp thời nắm giữ trạng thái của bản thân mình cũng tương đương như là thể nắm chắc tình huống trong chiến đấu vậy. Nhất là Đường Tam vốn tồn tại năng lực bá đạo và nguy hiểm của Đại Tu Di chuy, lại càng phải nắm chắc cực hạn thân thể của mình, mới có thể ở trong chiến đấu đột phá cực hạn này mà bảo trụ tánh mạng được.


      Hoàn toàn đắm mình trong tu luyện, thân thể thể nghi ngờ là cần phải nhanh chóng khôi phục. Lần này đánh trận với Thiên Nhận Tuyết, Đường Tam có thể là cạn kiệt tinh lực, chưa bao giờ uể oải như bây giờ. Lúc trước mặc dù cũng từng đối mặt biết bao nhiêu cường giả thực lực cao hơn bản thân mình, nhưng cũng lớn như lần này. Đừng xem bất quá chỉ chênh lệch năm cấp với Thiên Nhận Tuyết, bởi vì chênh lệch đó chính là giữa người với thần. Nếu phải Đường Tam vận dụng đủ các loại tình thế khiến cho Thiên Nhận Tuyết thể sử dụng thần khí lại thể ứng phó toàn lực ngay từ đầu, căn bản có bất kỳ cơ hội nào.


      Sau khi có thể thắng cuộc Thiên Nhận Tuyết, cũng lấy lại được Hải Thần Tam Xoa Kích của mình, tâm lực của Đường Tam tiêu hao hơn nhiều so với thể lực của . Nhất là kích cuối cùng ấy, lần đầu tiên sử dụng Quan Hữu Lệ, tựa hồ rút sạch tất cả tiềm năng của bản thân, tuy đánh trọng thương Thiên Nhận Tuyết, nhưng cũng như đèn cạn hết dầu. May là có Khôi Phục Đại Hương Tràng của Áo Tư Tạp mới có thể gắng gượng mà rời khỏi Tinh Đấu đại sâm lâm.


      Đường Tam sở dĩ ngược lại kiên quyết thoát ly khỏi phạm vi thần niệm giám sát của Thiên Nhận Tuyết sau đó mới bắt đầu tu luyện phải vì muốn tàng thân thể để tìm đường trốn , mà là vì muốn Thiên Nhận Tuyết biết tình huống cụ thể của bản thân mình. Nếu tu luyện trong Tinh Đấu đại sâm lâm bị thần niệm của Thiên Nhận Tuyết giám sát, như vậy nàng có thể thông qua tu luyện của Đường Tam, thời gian khôi phục mà tính ra thương thế của Đường Tam. Với thời gian còn lại sau khi khôi phục, vẫn có thể chạy rất xa khỏi nơi này.


      Bởi vì thắng cuộc Thiên Nhận Tuyết, cho nên Đường Tam cũng chưa lật hết bài. Thiên Nhận Tuyết đối với tổng thể tình huống thực lực của có thể là hiểu như lòng bàn tay, chuyện đáng mừng duy nhất chính là cấp bậc hồn lực tăng lên, làm cho hồn lực so với lúc trước tăng lên bậc, có thể tự bảo vệ cách có lợi hơn khi Thiên Nhận Tuyết đuổi giết. Thời gian ba ngày đối với cường giả có thể ngắn, nhưng thời gian ba ngày đối với Đường Tam tại mà , cho dù vẫn đủ, nhưng có thể khẳng định, bất luận mình rời bằng cách nào, Thiên Nhận Tuyết đều có thể đuổi theo mình, bất quá chỉ phán đoán được thời gian đuổi kịp mà thôi. Cho nên, từ khi lựa chọn sau khi rời khỏi phạm vi thần niệm cảm ứng của Thiên Nhận Tuyết mới bắt đầu tu luyện, lúc đó, hai người cũng bắt đầu đấu trí với nhau lần nữa.


      Trải qua gần tám canh giờ, Đường Tam mới chữa trị xong toàn bộ kinh mạch thân thể , đúng như phán đoán, mình quả thăng cấp. Sau khi hoàn toàn chữa trị kinh mạch, hồn lực chín mươi sáu cấp lập tức thể ra hiệu quả, vận chuyển Huyền Thiên công vòng, tốc độ khôi phục hồn lực tăng thêm ít nhất ba mươi phần trăm so với khi trước. Chỉ qua vài chu thiên, tổng hồn lực cũng khôi phục được sáu thành, sáu thành hồn lực đủ cho Đường Tam duy trì tốc độ phi hành cao nhất, về phần hồn lực còn lại, vừa bay vừa tự động hồi phục cũng đủ rồi.


      Thời gian so với mình dự tính còn sớm hơn vài canh giờ, Đường Tam biết rằng, sống sót của mình dưới truy sát của Thiên Nhận Tuyết có thể tăng lên được vài phần nữa. Bây giờ hoàn toàn tỉnh táo lại, so với lúc nãy toàn tâm đắm chìm trong tu luyện quả là nhìn ra.


      liền bay lên , sau khi nhắm đúng phương hướng, liền toàn lực tăng tốc, bỏ lại đạo tàn ảnh hướng thẳng về phía bờ biển mà bay . Sau khi hồn lực tăng lên, ngay cả tốc độ phi hành cũng tăng thêm mấy phần.


      Đường Tam thuỷ chung vẫn duy trì tốc độ phi hành cao nhất, vì có thể hoàn toàn triển khai hết tốc độ, bay cao cách mặt đất khoảng chừng ngàn mét. Ở độ cao này, ít có chim chóc, bị quấy nhiễu, hơn nữa ở khoảng cách ngàn mét, từ mặt đất nhìn lên cũng thấy , huống chi tốc độ của có thể là nhanh vô kể.


      Đường Tam mỗi sáu canh giờ mới ngừng lại nghỉ ngơi chút, dưới trạng thái phi hành cực nhanh, chỉ có hồn lực tiêu hao, mà tinh thần cũng tiêu hao. Đương nhiên, nếu Đường Tam muốn, cũng có thể giữ nguyên tốc độ bay như vậy trong vòng ba ngày liên tục. Thế nhưng, Đường Tam biết rằng, nếu làm như vậy, mình thể giữ được thực lực ở trạng thái tốt nhất, khi Thiên Nhận Tuyết đuổi tới, ứng phó càng thêm nguy hiểm. Mỗi sáu canh giờ nghỉ ngơi chút, mới có thể duy trì tình trạng của thân thể mình ở đỉnh cao, tuỳ thời chuẩn bị ứng biến.


      Sau hơn hai ngày phi hành, thời gian mà và Thiên Nhận Tuyết ước định cũng sắp tới, mà với tốc độ phi hành của , bờ biển cũng càng ngày càng gần, thậm chí có thể ngửi được hơi mặn của biển từ trung.


      Từ sáu canh giờ trước xuất ra Hãn Hải Hộ Thân Tráo để thân, đương nhiên là để ngăn cách thần niệm tra xét của Thiên Nhận Tuyết. Đường Tam biết rằng, nếu thần niệm của Thiên Nhận Tuyết đuổi theo mình, sợ rằng mình có chỗ nào để thân, trừ phi có thể tìm được chỗ rộng lớn kém gì Tinh Đấu đại sâm lâm, mới có năm thành chắc chắn bị phát .


      Nhưng hiển nhiên là, khắp cả Đấu La Đại Lục, những chỗ như Tinh Đấu đại sâm lâm là cực kỳ hiếm thấy, huống chi như vậy cũng được chắc chắn cho lắm. Lúc trước Thiên Nhận Tuyết dùng thần niệm tra xét cũng sử dụng bất cứ thần khí gì, ai biết được sau này nếu như nàng sử dụng thần khí, thần niệm tăng cường đến mức nào đây? Bởi vậy, Đường Tam phải dùng Hãn Hải Hộ Thân Tráo để che giấu thân thể của mình, nhưng vẫn giữ nguyên tốc độ phi hành. tại hy vọng nhất là lúc Thiên Nhận Tuyết tra xét có thể phán đoán phương hướng sai lầm, hoặc là tốc độ của thực lực thần cấp của nàng cũng có hạn chế thể nào đuổi theo mình trong thời gian ngắn. Theo như tình huống trước mắt chỉ cần tối đa ba canh giờ nữa là có thể tới được bờ biển, chỉ cần đến được nơi đó, tiến vào trong phạm vi của đại hải, cho dù Thiên Nhận Tuyết có cường đại gấp đôi cũng là vô dụng mà thôi.


      Là người thừa kế của Hải Thần, nếu trong đại hải mà vẫn bị đối thủ tra xét được, Đường Tam cũng cần phải trốn nữa. Đại hải giống như chiếc áo của Lam Ngân thảo, chỉ bất quá diện tích của đại hải so với Tinh Đấu đại sâm lâm lớn hơn rất nhiều, lực lượng của Hải Thần đủ sức che giấu Đường Tam.


      Mỗi giây trôi qua cả người Đường Tam cũng lâm vào trạng thái khẩn trương, tay phải nắm chặt Hải Thần Tam Xoa Kích để cho mình có thể giữ nguyên trạng thái phi hành ở tốc độ cao nhất.


      Bầu trời hôm nay vô cùng trong sáng, tầm nhìn khi phi hành rất xa, huống chi Tử Cực Ma Đồng của Đường Tam có thể nhìn cực kỳ xa, sau hai canh giờ, thấy bóng dáng của đại hải ngoài xa, càng cảm nhận được khí ẩm tràn trề.


      Nhanh chút, nhanh chút nữa, cho dù trầm ổn như , dưới tình huống này tim đập cũng nhanh hơn bình thường mấy phần, tới canh giờ nữa, tuyệt đối đến bờ biển.


      qua thời gian ước định hai canh giờ, Thiên Nhận Tuyết vẫn chưa thấy đuổi tới, dù cho nàng là thần, tốc độ vẫn có hạn chế nhất định, cũng thể thuấn di đến khắp nơi cả đại lục. Xem ra, mình trốn thoát khỏi truy đuổi của nàng rồi. Thiên Nhận Tuyết, chờ sau khi ta trở thành Hải Thần, nhất định phải đòi lại nỗi sỉ nhục ngày hôm nay.


      Thế nhưng, Đường Tam lộ vẻ cao hứng hơi sớm chút, khắc sau, lúc khoảng cách giữa với đại hải gần hơn chút nữa, đột nhiên, Đường Tam phát ra thân thể mình hết sức khẩn trương, nhất là linh hồn càng có cảm giác hết sức sợ hãi. Thầm nghĩ trong lòng được rồi, vừa cấp tốc phi hành vừa quay đầu nhìn lại, trong lòng chợt như trĩu xuống.


      Tại nơi xa lắm, có điểm sáng màu vàng tới gần rất nhanh, cơ hồ chỉ trong nháy mắt công phu, điểm sáng màu vàng kia lớn lên gấp đôi, có thể tưởng tượng tốc đô của nàng kinh khủng đến mức nào, ngoài Thiên Nhận Tuyết ra, còn ai có thể đạt tới tốc độ như vậy chứ?


      Đường Tam thầm than trong lòng tiếng, chuyện đến nước này đương nhiên phải gánh vác rồi, hiểu được, cho dù Thiên Nhận Tuyết là thần, nàng cũng thể đoán được mình chạy trốn vể hướng nào. Thế nhưng nàng vẫn có thể đuổi tới, cũng chỉ có thể chứng minh rằng, nhất định người mình bị nàng lưu lại ấn ký gì đó, bằng vào thần niệm của nàng, mới có thể nắm chắc phương hướng mình chạy trốn cách chính xác như vậy, mà ấn ký này chính mình cũng có cách nào phát ra.


      Đồng thời Đường Tam cũng hiểu ra, điểm sáng kia ngừng đến gần mình có quyết tâm lớn lao đến mức nào, như vậy, Thiên Nhận Tuyết hạ quyết tâm triệt để huỷ diệt mình.


      Muốn lợi dụng tâm tình mâu thuẫn của nàng đối với mình được nữa, hơn nữa, lần này nàng so với lần trước cũng mạnh mẽ hơn nhiều. Xem ra, chính mình phải đối mặt với Thiên Sứ Thần Trang của Thiên Sứ Chi Thần a!


      Chỉ còn quãng đường khoảng nửa canh giờ, mắt thấy đạt được mục đích, còn nguy hiểm đến tánh mạng lại bị đối phương đuổi kịp, cảm giác này là khó chịu.


      Thân ảnh Thiên Nhận Tuyết ra trong tầm mắt, tới vài phút nữa bị nàng hoàn toàn đuổi kịp. Làm sao bây giờ?


      Hàn quang trong mắt Đường Tam chợt loé, dùng lưỡi kích ở giữa Hải Thần Tam Xoa Kích vạch lên trán mình nhát, để cho cảm giác lạnh lẽo của lưỡi kích làm cho mình tỉnh táo hơn, nghiến răng cái, quay đầu xuống dưới, bay thẳng xuống mặt đất.


      Thiên Sứ Chi Thần có thể là nắm hết cả bầu trời trong tay, lúc Đường Thần ông cố của Đường Tam nổi danh cùng Thiên Đạo Lưu, Đường Thần vô địch mặt đất, Thiên Đạo Lưu vô địch bầu trời, Ba Tái Tây vô địch trong đại hải. Hiển nhiên muốn đối kháng với Thiên Nhận Tuyết trung cơ hồ là thể.


      Bởi vậy, Đường Tam lựa chọn mặt đất là nơi thích hợp nhất cho mình chiến đấu, phóng về phía mặt đất với tốc độ tối đa. Lúc này, bên dưới thân giải đất đồi núi chập chùng, qua giải đất này lại tiếp tục bay qua hai ngọn núi nữa là có thể đến bờ biển.


      Vừa bay xuống dưới, Đường Tam vừa giơ Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay mình lên, giống như là muốn ngăn chặn Thiên Nhận Tuyết vượt lên, đạo Hải Thần chi quang bắn vào Hải Thần chi tâm, Tam Xoa Kích nhất thời bừng lên tầng kim quang mãnh liệt phóng thẳng lên trời. Đồng thời, cấp tốc nhảy xuống vùng đồi núi phía dưới, bát chu mâu lập tức từ sau lưng xuất ra, như vì sao xẹt chạy mất.


      Quang mang Hải Thần Tam Xoa Kích đương nhiên Thiên Nhận Tuyết thấy, khoé miệng toát ra tia cười lạnh, thân thể lại gia tốc, sáu cánh sau lưng đồng thời mở ra, sau mấy lần vỗ cánh, kim quang của Thiên Sứ Chi Thần giống như phá gian, sau công phu mấy lần hô hấp, Thiên Nhận Tuyết cũng tới ngay đỉnh đầu Đường Tam.


      Kim quang mênh mông từ trời giáng xuống giống như ánh dương quang chiếu rọi khắp nơi, mặc cho tốc độ của Đường Tam nhanh đến mức nào, cũng thể nhanh hơn ánh sáng. Ánh sáng màu vàng mạnh mẽ trong nháy mắt bao trùm khắp gian, ánh vàng ba động, chính là Thiên Sứ lĩnh vực.


      So với lần trước, Thiên Sứ lĩnh vực của Thiên Nhận Tuyết tăng lên ít nhất gấp đôi, kim quang trở thành trạng thái keo dính y như thực thể. Bị nó bao phủ toàn thân, lần này Đường Tam tuyệt còn bất cứ cơ hội nào, cho dù là Tạc Hoàn hay Loạn Phi Phong chuy pháp kích cuối cùng, cũng thể giải khai lĩnh vực thần cấp này.


      Thiên Nhận Tuyết so với lần trước đối mắt với Đường Tam hoàn toàn khác, còn thân cung trang ưu nhã cao quý, mà thay đổi, chính là thân thể tuỳ theo Thiên Sứ Sáo Trang sáu khối hồn cốt tiến hoá mà thành Thiên Sứ Thần Trang, Thiên Sứ Thánh Khải.( Thánh giáp của thiên sứ)


      Áo giáp màu vàng huyễn lệ giống như đo theo thân thể của nàng mà chế tạo, miếng giáp che ngực hơi hở ra, bao phủ cả chiếc eo mảnh khảnh, phía dưới là phần giáp màu vàng dài chừng nửa thước hình dạng như chiếc váy, phần ôm theo bờ vai tròn trĩnh, cho đến những phần giáp khác cũng hoàn mỹ ôm sát thân thể của nàng, bao phủ tất cả thân thể. Dấu ấn tiểu thiên sứ trán có cái vòng tròn bao lại, giữa vòng tròn là viên đá quý sáng long lánh của tiểu thiên sứ, từng đạo hào quang toả ra phía vòng tròn, tổng cộng bảy đạo, hợp thành hình như cái vương miện của công chúa vậy.


      Hoa văn hình lông chim lan tràn khắp áo giáp, sáu cái cánh sau lưng biến thành màu vàng chói lọi mà trong suốt, trong chấn động nhàng, vùng sóng gợn lấy thân thể Thiên Nhận Tuyết làm trung tâm ngừng toả ra. Chuôi kiếm trong tay hoàn toàn biến thành hộ thủ (cái bảo vệ cổ tay) triển khai ra Thiên Sứ Chi Kiếm biến thành màu vàng, giống như đôi cánh thiên sứ, rực rỡ lên màu vàng của lửa.


      Khói vàng ngập tràn khắp nơi thân thể của Thiên Nhận Tuyết.


      hề nghi ngờ, Thiên Nhận Tuyết như vậy mới là chân chính Thiên Sứ Chi Thần , kim quang khổng lồ kia từ trời giáng xuống, chính là từ trung tâm của cái vòng nàng đội đầu khi trước, từ viên bảo thạch tiểu thiên sứ phóng xuất ra.


      Cơ hồ là chỉ trong ánh sáng vàng lập loè, thân thể Đường Tam cũng bị ngưng đọng lại, về phía trước bỗng nhiên dừng lại, bát chu mâu của phóng thích ra giống như vướng vào trong cái lưới lớn, cho dù muốn bước thêm bước cũng cực kỳ khó khăn.


      Thiên Nhận Tuyết cười lạnh tiếng, mặc dù thân nàng còn trôi nổi , nhưng thanh lại từ bốn phương tám hướng vang lên, giống như Phạn mà Đường Tam từng được nghe trong thế giới trước kia, chấn nhiếp tâm hồn .


      - Đường Tam, vừa sắp chạy thoát lại bị đuổi kịp có mùi vị như thế nào vậy? Có phải là rất tuyệt vọng hay ?


      Trong mắt Thiên Nhận Tuyết mất khát vọng muốn thu phục Đường Tam, nếu có chỉ là sát ý lạnh lẽo, nếu phải thành thần, nàng sớm chết vì Quan Hữu Lệ của Đường Tam. Nàng làm thế nào cũng nghĩ ra, thân thể thần cấp của mình thể chịu nổi kích kia. Phục hồi lại trái tim, dù là đối với thần, cũng phải là chuyện dễ dàng, thống khổ trong đó kém lần tiếp nhận thiên sứ truyền thừa khi trước. Dù sao, thiên sứ cũng nổi danh về năng lực khôi phục, chỉ có thể bằng vào thần lực khổng lồ mà làm tái sinh trái tim trở lại. Quá trình này hành hạ Thiên Nhận Tuyết suốt ba ngày, mà nàng cũng lợi dụng ba ngày chịu đựng thống khổ thân thể để làm cho sát ý trong lòng mình tăng lên tới mức chưa từng có, do vậy mới toàn lực ứng phó, đuổi giết Đường Tam.


      Giống như Đường Tam đoán khi nãy, Thiên Nhận Tuyết trong lúc chiến đấu với ở Tinh Đấu đại sâm lâm đem tia thần niệm để lại dấu ấn người . Đây chính là thần niệm của Thiên Sứ Chi Thần, mặc dù gây thương tổn gì cho Đường Tam, nhưng chỉ cần ở bất cứ chỗ nào tinh cầu này, đại lục này, Thiên Nhận Tuyết đề có thể bằng vào thần niệm của mình mà tìm ra .


      Thần vẫn chính là thần, Đường Tam chín mươi sáu cấp liều mạng chạy trong thời gian hai ngày rưỡi, Thiên Nhận Tuyết chỉ cần hai canh giờ có thể đuổi kịp. Mà trong đó tính cả thời gian nàng khôi phục thần lực sau khi chữa trị trái tim, thời gian mà nàng toàn lực truy kích, chỉ bất quá có canh giờ mà thôi, chân chính là ngàn dặm chỉ trong cái chớp mắt.


      - Quả là rất đẹp! Thiên Nhận Tuyết ngươi mặc bộ giáp này ngược lại càng hiển lộ vẻ hiên ngang oai hùng, đây là thần khí mà ngươi là Thiên Sứ Chi Thần đoạt được hay sao?


      Đường Tam ngẩng đầu nhìn trời, lần này cái lồng kim quang vẫn như trước, nhưng lại trong suốt, làm cho có thể thấy Thiên Nhận Tuyết , nhưng Thiên Sứ lĩnh vực dày đặc bắt đầu cắn nuốt hồn lực của .


      Thiên Nhận Tuyết lạnh lùng :


      - sai, đây là áo giáp của Thiên Sứ Chi Thần, với thực lực của ngươi, hẳn là có thể cảm thấy, ngươi tại so với ta chênh lệch đến mức nào. Dù cho ngươi lại tiếp tục dùng toàn lực ứng phó, cũng thể chống lại ta được, tuy gần đến mục đích, nhưng đáng tiếc là ngươi còn cơ hội. Ngươi đương nhiên là người thừa kế của Hải Thần, làm sao ta lại có thể cho ngươi quay về đại hải đây? chết thôi!


      muốn tiếp tục nhiều lời với Đường Tam nữa , bởi vì Thiên Nhận Tuyết sợ sát niệm của mình lại bị dao động, Thiên Sứ Chi Kiếm trong tay chậm rãi giơ lên, hai miếng hộ thủ phóng ra vạn đạo hào quang, nhất thời, có thể thấy ràng vô số ánh vàng bay nhanh giống như Thiên Sứ Chi Kiếm ngưng tụ lại.


      màn quỷ dị xuất , ngoài chỗ của Thiên Nhận Tuyết ra, ánh sáng chung quanh đều trở nên tối sầm lại, ánh sáng mặt trời cũng bị thu lại, chỉ chiếu rọi chuôi của Thiên Sứ Thánh Kiếm. Lực lượng kinh khủng trong nháy mắt bốc lên làm cho toàn thân Thiên Nhận Tuyết đều phủ kín trong lớp ánh sáng như vàng ròng. Có thể tưởng tượng, kích như lôi đình của Thiên Sứ Chi Thần lại còn thêm vào thần lực phụ trợ, biết kinh khủng đến mức nào đây.


      Đường Tam tự nhiên khoanh tay chịu chết, đương nhiên ràng, kích này mình cũng có khả năng tiếp nhận. Hắc quang bắt đầu khởi động, Hạo Thiên chuy ra tay trái, tám cái hồn hoàn khôi phục toàn bộ, đệ nhất hồn hoàn cơ hồ đúng lúc Thiên Nhận Tuyết giơ lên Thiên Sứ Thánh Kiếm cũng phát sáng lên. Cùng lúc đó, vòng tròn ánh sáng vàng chói mắt từ trong Hải Thần Tam Xoa Kích tay bừng lên.


      Thiên Nhận Tuyết giống như ba ngày trước, Đường Tam cũng vậy. Mặc dù thể như Thiên Nhận Tuyết thông qua Thiên Sứ Thần Trang làm cho thực lực thần cấp của mình phát huy ra, nhưng cũng đừng quên, vũ khí của Hải Thần cùng với tâm thần hợp nhất-Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Hoa văn Hải Thần Tam Xoa Kích trong nháy mắt khuếch tán ra, tuy ngắn ngủi nhưng ràng mở ra được nửa Thiên Sứ lĩnh vực, mà sau đó Hạo Thiên chuy tay trái Đường Tam liền xuất ra, phải hướng về phía Thiên Nhận Tuyết , mà là hướng xuống mặt đất dưới chân .


      Dưới tình huống đệ nhất hồn hoàn hồn kỹ đồng thời phóng thích, Hạo Thiên chuy đen nhánh lẳng lặng tiếng động nhập vào trong mặt đất, trong sát na, thân thể Đường Tam đột nhiên biến mất, ngay cả Thiên Sứ Thánh Kiếm giữa trung ngưng tụ thần lực mà bổ xuống cũng biến mất trong chớp mắt.


      Ánh kiếm màu vàng như khai mở cả đại địa, trong nháy mắt ánh sáng màu vàng va chạm với mặt đất có bất cứ thanh nào, nhưng mặt đất lại bị mở ra cái hố lớn, khí hoàn toàn vặn vẹo, vô số đất đá tan rã dưới Thái Dương thần lực kinh khủng. kích này chân chính là kích của thần, tên là Thái Dương Thánh Kiếm, chính là năng lực sở hữu đặc biệt của Thiên Sứ Chi Thần, uy lực cường đại, mạnh mẽ vì lực nổ mạnh của nó.


      Thiên Sứ Chi Thần sáu cánh, thuộc tính của bản thân lấy thần thánh là chính, hoả diễm là phụ. Lúc này dưới tác dụng của Thiên Sứ Thánh Kiếm của Thiên Nhận Tuyết, hai đại thuộc tính thông qua Thái Dương thần lực hoàn toàn bộc phát ra, mạnh mẽ chém xuống mặt đất, bao phủ trong phạm vi đường kính năm trăm mét. cái hố sâu lớn vô kể, sau khi ánh sáng màu vàng qua , ra mặt đất, hơn nữa, cái hố kia vẫn trong quá trình càng ngày càng lớn, bởi vì toàn bộ đất đai cũng đều bao phủ tầng màu vàng, ngừng dung nhập mà khuếch trương ra.


      Trong chớp mắt khi Thái Dương Thánh Kiếm chém xuống mặt đất, Thiên Nhận Tuyết mặt toát ra mấy phần thần sắc buồn bã, theo nàng thấy, Đường Tam thể nào thoát khỏi công kích lần này.


      Dù sao, đây cũng là nam nhân duy nhất mà nàng thích, kết quả lại chết trong chính tay mình, loại thống khổ này ngừng gặm nhấm tâm hồn nàng. Nàng biết rằng mình phán đoán rất chính xác, Đường Tam trở thành sơ hở lớn nhất của mình, lúc này ra tay giết , làm sơ hở này trở nên lớn, tuyệt đối ai có thể hiểu được điểm này.


      Bất quá, vẻ thống khổ bi thương mặt nàng cũng kéo dài quá lâu, mắt nhìn hố sâu vô kể dưới đất sau khi dung nhập mà khuếch trương, thần sắc mặt Thiên Nhận Tuyết đột nhiên ngưng đọng lại.


      Trong khoảnh khắc Thái Dương Thánh Kiếm chém xuống mặt đất, cho dù là thần niệm của nàng cũng muốn thu lại, để tránh bị Thái Dương chân hoả kinh khủng kia lan đến. Nhưng sau khi uy lực của Thái Dương Thánh Kiếm khuếch tán ra, sau khi thần niệm của nàng tự động xuất ra ngoài cơ thể phát , khí tức kia thuỷ chung vẫn bị thần niệm của mình tập trung theo dõi cũng bị kích này làm cho biến mất, ngược lại với tốc độ nhanh chóng vô kể tiến về phía đại hải.


      Sao lại có thể như thế? Lúc này ý niệm lúc đầu của nàng trong khoảnh khắc bay biến, ánh mắt nhìn chăm chú vào mặt đất dấu vết gì của Đường Tam để lại, khoé miệng toát ra nụ cười mang theo cảm giác vô cùng tốt đẹp, thậm chí muốn quên cảm giác thống khổ khi nãy.


      Đường Tam chết, khí tức của có biến mất, mà chạy trốn, có chết. Thế nhưng Thiên Nhận Tuyết cũng rất nhanh chóng cảnh giác trở lại, vẻ mặt tươi cười có vài phần xấu hổ biến mất. ràng là mình muốn giết , tại sao khi phát chết trái tim mình lại cảm thấy vui sướng như thế? Trải qua lần sinh tử bồi hồi, tựa hồ địa vị của trong lòng mình lại càng gần gũi hơn bậc. Thiên Nhận Tuyết chau mày, nàng biết rằng nếu còn tiếp tục như vậy nữa, sợ rằng chưa giết được Đường Tam trái tim của mình bị thương tổn trước rồi.


      Thân thể đột nhiên tăng tốc độ phóng xuống đất. Đường Tam, biện pháp như vậy mà ngươi cũng có thể nghĩ ra được, cũng chỉ có ngươi mới có thể làm được.


      Làm sao Đường Tam tránh khỏi kích của Thái Dương Thánh Kiếm? Nhìn như có khả năng nhưng nếu ra là đơn giản, chỉ dùng cái hồn kỹ của mình, làm cho thân thể thoát ra khỏi phạm vi bao phủ của Thái Dương Thánh Kiếm.


      Cho tới bây giờ Đường Tam cũng phải là người lãng phí thời gian, trong lúc phi hành hai ngày qua, vẫn ngừng suy tính. tuyệt đối mong chờ may mắn Thiên Nhận Tuyết đuổi kịp mình, phòng bị chu đáo mới là việc nên làm của bậc trí giả. Bởi vậy, mực suy tính, dưới tình huống mình bị Thiên Nhận Tuyết đuổi kịp, phải làm như thế nào mới có thể ứng phó đuổi giết của nàng, trong lúc đó nghĩ ra được biện pháp.


      Bay lên trời dĩ nhiên là thể tránh được Thiên Nhận Tuyết truy đuổi, nàng là Thiên Sứ Chi Thần, hiển nhiên bay lên trời được, ta đây độn thổ thử coi sao!


      Trong toàn bộ mười bảy cái hồn hoàn của song sinh võ hồn của Đường Tam, chỉ có cái hồn hoàn liên quan với đại địa, nhưng chỉ cần cái đối với cũng quá đủ. Đó chính là đệ nhất hồn hoàn của Hạo Thiên chuy mà Thái Thản Cự Viên Nhị Minh hiến tế cho . Là cái mười vạn năm hồn hoàn, cái đệ nhất hồn hoàn này mang đến cho hai cái mười vạn năm hồn kỹ, chính Đường Tam cũng chưa bao giờ sử dụng qua, chỉ sử dụng hai kỹ năng của hồn cốt cánh tay trái của Thái Thản Cự Viên mà thôi.


      Hồn hoàn mang đến hai cái hồn kỹ phân biệt là Thái Thản Chi Chuy và Đại Địa Chi Lực. Cũng phải là hai cái kỹ năng công kích mà là cường công, phụ trợ. Uy lực của Thái Thản Chi Chuy Đường Tam từng dùng thử qua, cái mười vạn năm hồn kỹ này lực công kích vô cùng mạnh mẽ, tuyệt đối kém hơn so với Đại Tu Di chuy mà thi triển sau khi phá ra đệ nhất hồn hoàn, thậm chí còn mạnh hơn nữa. Chỉ là thi triển sau thời gian ngưng tụ hồn lực quá ngắn, thể công kích liên tục như Đại Tu Di chuy sau khi Tạc Hoàn. Mà tác dụng của kỹ năng Đại Địa Chi Lực kia hoàn toàn là hiệu quả phụ trợ.


      Khống chế lực lượng của đại địa để cho mình sử dụng, nếu kết hợp với Thái Thản Chi Chuy, thêm vào đủ loại thuộc tính gia tăng của Đường Tam cùng uy thế của bản thân Hạo Thiên chuy, đủ để trở thành vũ khí công kích chính diện cường hãn nhất trong tất cả các hồn kỹ của Đường Tam.


      Nhưng lúc này, Đường Tam cũng có lợi dụng hai cái hồn kỹ có khả năng sinh ra lực phá hoại này, mà là mượn lực của đại địa để khống chế đại địa trong tay.


      Cái tên Thái Thản, vào thời kỳ cổ xưa của Đấu La đại lục, chính là đại biểu cho Đại Địa Chi Thần( Thần Đất). Thái Thản Cự Viên còn có tên khác, gọi là Đại Địa Chi Tử (con của đất). Đây cũng là nguyên nhân quan trọng vì sao Thái Thản Cự Viên có thể trở thành vua của sâm lâm, trở thành hồn thú đỉnh cấp. Thử hỏi, Lam Ngân Hoàng của Đường Tam tối đa chỉ nắm trong tay tất cả Lam Ngân thảo, mà chỉ cần bất cứ nơi nào có đất, Thái Thản Cự Viên có thể phát huy ra thực lực cường đại nhất, trong đó có chênh lệch ràng.


      Bởi vậy, sau khi Đường Tam phóng xuất ra đệ nhất hồn hoàn của Hạo Thiên chuy, lập tức làm cho thân thể của mình trong nháy mắt tiềm nhập xuống dưới đất, đồng thời phát động toàn lực kỹ năng phi hành của Lam Ngân Hoàng xương đùi phải hồn cốt, lợi dụng lực của đại địa gạt bùn đất nham thạch ra hai bên, cấp tốc bỏ chạy dưới lòng đất. Đồng thời, vì muốn tăng tốc độ lên tới cực hạn, còn xuất ra kỹ năng khống chế trọng lực của hồn cốt cánh tay trái, lần này phải là gia tăng trọng lực mà là giảm bớt trọng lực. Nhờ phối hợp lực khống chế, trong thời gian ngắn Đường Tam phi hành trong lòng đất cũng giống như phi hành mặt đất vậy, giống như người cá rời khỏi chiến trường rất nhanh.


      Thiên Sứ Chi Thần chính là vị thần nắm trong tay quyền khống chế bầu trời, bởi vậy, cho dù là thần lực của Thiên Nhận Tuyết cũng thể làm cho Thiên Sứ lĩnh vực của mình có tác dụng dưới lòng đất. Đường Tam sau khi thoát khỏi trói buộc của lĩnh vực liền cấp tốc chạy , nhưng dù nhanh như thế, cũng bị uy lực của Thái Dương Thánh Kiếm phớt qua tia. Cảm giác nóng cháy làm suýt nữa tan chảy, may là bát chu mâu tiến hoá tới cảnh giới thần cấp đem luồng chân hoả cổ xưa này hoá giải.


      Thoát khỏi công kích của Thiên Nhận Tuyết, Đường Tam chút do dự, toàn lực tăng tốc, bay nhanh về hướng đại hải, lúc Thiên Nhận Tuyết phát ra, chạy được gần vạn mét.


      Thiên Nhận Tuyết đối với Đường Tam vẫn rất là bội phục, trong mắt của nàng, Đường Tam giống như cái động đáy, chỉ cần ngươi dùng sức ép bức , hoặc là lúc gặp phải tình huống nguy cấp đến tánh mạng, liền có thể sáng tạo ra kỳ tích, có thể làm cho người khác phải giật mình. hề nghi ngờ, chuyện kinh ngạc lớn nhất mà đem lại cho Thiên Nhận Tuyết chính là dùng Quan Hữu Lệ xuyên thủng trái tim của nàng, mà lúc này, Đường Tam có thể cấp tốc chạy dưới lòng đất, cũng làm cho Thiên Nhận Tuyết giật mình ít. Chuyện mà Đường Tam hiểu đương nhiên nàng càng hiểu hơn, dưới lòng đất, sức chiến đấu của nàng bị giảm sút nghiêm trọng.


      Đường Tam cũng đồng thời cảm nhận được khí tức của Thiên Nhận Tuyết, nàng tập trung theo dõi mình, kích tiếp theo khi nào xuất ra Đường Tam biết được, tinh thần lực của bị thần niệm của Thiên Nhận Tuyết hoàn toàn áp chế, căn bản thể nào dò xét những tin tức hữu dụng liên quan với mình.


      Rơi vào đường cùng, Đường Tam lập tức hạ quyết định, thân thể đột nhiên chìm sâu xuống đất, tập trung hồn lực rót vào trong Hạo Thiên chuy, bay nhanh tới chỗ sâu dưới đất mà lẻn . Chỉ có xuống độ sâu nhất định, mới có thể nhờ vào lớp đất dày đặc mà ngăn cản Thiên Nhận Tuyết.


      Mặc dù duy trì lực khống chế đại địa liên tục như vậy tiêu hao hồn lực , nhưng đây cũng là biện pháp duy nhất có thê trốn thoát.


      Năng lực chống lại sức ép của Đường Tam rất mạnh, tuy rằng áp lực của đất so với biển trầm trọng hơn nhiều, nhưng tạm thời vẫn có thể tiếp nhận được. Lúc Thiên Nhận Tuyết chuẩn bị phát ra kích, rất nhanh tiềm nhập sâu dưới lòng đất đến năm trăm mét. Đến khoảng cách này,cho dù Thiên Nhận Tuyết phát động công kích, với thân thể cường tráng của Đường Tam, mượn lực của đất để giảm xóc và ngăn cản bớt, Thiên Nhận Tuyết cũng thể nào gây ra thương tổn cho .


      Thiên Nhận Tuyết nghiến chặt hàm răng, giỏi cho Đường Tam ngươi, ngươi quá giảo hoạt. Nhưng dù ở dưới lòng đất, ngươi có thể chạy thoát khỏi ta hay sao?Nàng hiểu rằng, Đường Tam chỉ cần ở dưới lòng đất tiềm nhập vào trong đại hải, sợ rằng mình thể giết nổi . Đại địa mặc dù đối với năng lực của nàng có hạn chế lớn, nhưng dù sao vẫn đỡ hơn hải dương. Hải dương chính là lãnh địa của Hải Thần, ở nơi đó hiển nhiên Đường Tam có thể phát huy năng lực của tới mức tối đa, thần niệm của mình có thể tiếp tục truy đuổi hay cũng rất là khó . Bởi vậy, Thiên Nhận Tuyết hạ quyết tâm, nhất định phải đuổi kịp Đường Tam trước khi chạy tới bờ biển.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 301: truy sát của thần cấp trong lòng đất

      Xoẹt tiếng vang lên, giống như là gặp phải bất cứ ngăn cản gì, thân thể Thiên Nhận Tuyết trực tiếp chui luôn vào lòng đất, biến mất thấy đâu. Tại vị trí nàng tiến vào, để lại cái hố đường kính khoảng thước, xung quang cái hố, tương tự như cái hố sâu lúc trước bị Thiên Sứ Thánh Kiếm đánh ra, có ít chất lỏng màu vàng đỏ.


      Thiên Nhận Tuyết quả là kẻ tài cao gan lớn, phương pháp mà nàng lựa chọn để đuổi theo Đường Tam quả vô cùng bá đạo. Chính là mượn dùng Thái Dương Chân Hỏa cùng với Thiên Sứ thần lực của mình, làm cho Thiên Sứ Thần Trang nóng lên đến nhiệt độ khủng bố, làm cho những nơi nàng phóng qua, đất cát xung quanh thân thể cũng phải nóng chảy ra, từ đó chui vào mà đuổi theo.


      cần phải , Thiên Nhận Tuyết làm như vậy, hồn lực của nàng tiêu hao so với Đường Tam cao hơn rất nhiều. Đường Tam là khống chế lực lượng đất đá, mà nàng lại là trực tiếp hòa tan đất đá, áp lực mà nàng thừa nhận so với Đường Tam càng lớn hơn nhiều. Nhưng mà, ở tình huống hoàn toàn trở thành Thiên Sứ Chi Thần, thực lực so với Đường Tam mạnh hơn biết bao nhiêu lần, tốc độ khôi phục thần lực của nàng cũng nhanh hơn hồn lực của Đường Tam nhiều. Tuy rằng nếu chui xuống lòng đất, cũng gây cho Thiên Nhận Tuyết nhiều trở ngại, làm thực lực của nàng yếu nhiều, nhưng mà, nàng dù sao cũng là Thiên Sứ Chi Thần khủng bố, dưới tình huống Thái Dương Chân Hỏa bao phủ thân thể, cơ hồ là trong nháy mắt thu hẹp khoảng cách với Đường Tam khá nhiều.


      - Khốn kiếp , như vậy cũng được hay sao?


      Cho dù bình tĩnh đến mức nào, khi mà Đường Tam biết được Thiên Nhận Tuyết đuổi phía sau, dùng phương pháp gì để tiếp cận mình, cũng nhịn được chửi lớn câu. Tinh thần lực của hoàn toàn phóng thích vào lòng đất, lúc này, bằng vào tinh thần lực cùng với khả năng dung hợp cảm nhận với đất đá xung quanh, cảm nhận được Thiên Nhận Tuyết đuổi theo. Tốc độ kinh người kia cùng với năng lượng nóng chảy ba động, cho Đường Tam biết Thiên Nhận Tuyết sử dụng phương pháp gì. Vốn dĩ ban đầu tinh thần lực dung hợp với khả năng cảm nhận của đất đá trong lòng đất chỉ dùng để cảm nhận Thiên Nhận Tuyết công kích đến từ vị trí nào mà biết hướng tránh né, bây giờ lại trở thành tai mắt cho . Đây là do Thiên Nhận Tuyết ở trong lòng đất, khiến cho nàng bị chế ước khá nhiều, nếu ở , tinh thần lực của Đường Tam căn bản là có tác dụng gì.


      Đến đây , mặt đất đúng là ta có cơ hội, nhưng trong lòng đất chưa chắc đâu. mặt toát ra tia cười lạnh, Đường Tam vừa tăng tốc lên, vừa hướng về phía dưới mà chui xuống. Cách này làm vốn là có gây hại gì cho người khác, nhưng cũng có đem lại lợi ích gì cho , hơn nữa, càng chui sâu xuống phía dưới, áp lực thừa nhận càng lớn hơn.


      Trong lòng đất cũng giống như trong lòng biển, lực ép vào thân thể cũng mạnh hơn rất nhiều, những nơi xuyên qua, đất đá lập tức sụp xuống, khi càng chui xuống sâu, áp lực lên thân thể càng lúc càng lớn hơn.


      Bằng vào kỹ năng Đại Địa Chi Lực, tốc độ của Đường Tam tạm thời cũng bị ảnh hưởng nhiều lắm. Nhưng thể nghi ngờ là, càng chui sâu xuống lòng đất, tốc độ tiêu hao hồn lực cũng càng mau hơn.


      Suy nghĩ của Đường Tam lúc này rất ràng, chính là muốn thi đấu khả năng chịu đựng tiêu hao với Thiên Nhận Tuyết. Bất luận thế nào, Thiên Nhận Tuyết sử dụng Thái Dương Chân Hỏa mạnh mẽ làm nóng chảy đất cát mà tiến lên, tiêu hao so với phải nhanh hơn nhiều, càng chui sâu xuống, tiêu hao của nàng càng tăng nhanh hơn. Bởi vì lực ép trong lòng đất càng xuống sâu càng mạnh hơn, nàng phải ngừng dùng Thái Dương chân hỏa để hòa tan bùn đất, nàng càng xuống sâu, sức ép càng mạnh, lượng bùn đất cần hòa tan lại càng nhiều hơn. Hơn nữa, càng xuống sâu hơn, áp lực cũng càng lớn hơn, Đường Tam tiêu hao càng nhiều, nhưng đối với Thiên Nhận Tuyết lại càng tiêu hao gấp bội. Ít nhất dựa vào Trọng Lực Khống Chế cùng với Đại Địa Chi Lực, tốc độ của Đường Tam tạm thời cũng bị ảnh hưởng nhiều, nhưng tốc độ Thiên Nhận Tuyết nhất định bị ảnh hưởng.


      Đương nhiên, phương thức này của Đường Tam đối với chính cũng là thập phần nguy hiểm. khi hồn lực của tiêu hao gần hết, đủ để tiếp tục duy trì Đại Địa Chi Lực, như vậy, nghi ngờ gì, lập tức bị ép chặt sâu trong lòng đất, còn khả năng sinh tồn.


      Rất nhanh, việc Đường Tam chui sâu xuống phát huy ra hiệu quả. Khi chui xuống đến độ sâu khoảng hơn ngàn thước, Thiên Nhận Tuyết cũng đuổi theo sau, chỉ còn cách tới hai trăm thước nữa. Nhưng tốc độ đuổi theo của Thiên Nhận Tuyết lúc này cũng chậm lại nhiều.


      chậm lại này hoàn toàn phải bởi vì nguyên nhân do chiều sâu, chủ yếu hơn là bởi vì năng lượng Thái Dương Chân Hỏa mà Thiên Nhận Tuyết mượn trong ánh nắng hầu như tiêu hao gần hết. Ban đầu nàng chỉ tính toàn là, vận dụng Thái Dương Chân Hỏa, nhảy vào lòng đất, trong nháy mắt phát động công kích trí mạng về phía Đường Tam. Nhưng cái mà nàng ngờ chính là, tốc độ của Đường Tam trong lòng đất lại nhanh hơn nàng tưởng tượng rất nhiều, từ lúc chui xuống đất đến giờ, cũng chưa có tiếp cận được Đường Tam. Tiến hành công kích trong lòng đất hiệu quả thể bằng mặt đất được, cho dù nàng có thực lực thần cấp, nhưng cũng thể tiến hành công kích phạm vi lớn được, bởi vì nếu tiến hành công kích phạm vi lớn, tuy rằng có thể nhanh chóng đuổi kịp Đường Tam, nhưng mà đất đá trong lòng đất nhanh chóng ép xuống, trợ giúp Đường Tam hóa giải bớt lực công kích của nàng.


      Bởi vậy Thiên Nhận Tuyết chỉ có thể tiến hành đơn thể công kích, tận khả năng thu hẹp lại phạm vi công kích, mới có thể đảm bảo đủ lực công kích cần thiết trong lòng đất. Mà nếu là như vậy, Đường Tam dĩ nhiên còn có khả năng tránh né, khi chưa đến khoảng cách nhất định, chỉ cần cung cấp cho đủ gian cần thiết, Thiên Nhận Tuyết muốn kích giết chết Đường Tam, vốn là chuyện rất khó. Dù sao tay vẫn còn cầm Hải Thần Tam Xoa Kích, bằng vào lực lượng Hải Thần thuần túy, trong lòng đất, vẫn có khả năng miễn cưỡng tránh được thần niệm của Thiên Nhận Tuyết tập trung người.


      Lúc này, Thái Dương Chân Hỏa tiêu hao hết sạch, Thiên Nhận Tuyết cũng chỉ còn cách sử dụng chính Thiên Sứ thần lực của mình để tiến hành phá vỡ bùn đất, nham thạch, tiến hành truy kích. Tốc độ nàng tự nhiên giảm nhiều, tuy rằng vẫn nhanh hơn Đường Tam chút, nhưng cũng nhanh hơn bao nhiêu.


      Tâm trạng Thiên Nhận Tuyết có chút phiền não, đám bùn đất nham thạch này đối với nàng vốn là có bất cứ uy hiếp gì, cho dù bị chôn vùi, nàng cũng phải lo lắng bị chôn sống giống như Đường Tam vậy. Tính mạng lực của cường giả thần cấp như nàng rất mạnh mẽ, đủ để nàng có thể nhịn hô hấp trong khoảng thời gian rất dài. Dựa vào Thiên Sứ Thánh Giáp bảo vệ thân thể an toàn, cho dù là nàng cũng có thể từ từ lên được, nhưng mà, cái cảm giác có sức mà chỗ sử dụng, lại phải ngừng tiêu hao năng lượng tiến hành truy kích, làm cho nàng trong lòng thập phần buồn bực. giảo hoạt của Đường Tam quả khiến cho người khác phải đau đầu.


      Còn tới hai trăm thước, Đường Tam toàn lực gia tốc, biết, Thiên Nhận Tuyết đuổi theo, chỉ cần nàng có thể tiếp cận mình trong phạm vi trăm thước, bằng vào năng lực thần cấp cường đại của nàng, muốn kích giết chết mình cũng phải là thể.


      Đối mặt với nguy cơ sinh tử, Đường Tam cũng phải liều mạng, để ý tới việc xuyên lòng đất làm hồn lực tiêu hao ngày càng lớn, liều mạng chui sâu hơn vào lòng đất, đồng thời ăn liên tiếp mấy cây Khôi Phục Đại Hương Tràng để khôi phục hồn lực bị tiêu hao của mình. Huyền Thiên công giống như là luồng lốc xoáy cường đại, ngừng vận hành trong cơ thể , Đại Địa Chi Lực cùng với Trọng Lực Khống chế toàn diện phát huy.


      Đường Tam chui sâu vào trong lòng đất, còn nhờ vào ưu thế nữa, đó chính là nhờ vào trọng lượng của thanh Hạo Thiên Chuy cùng với Hải Thần Tam Xoa Kích cầm trong tay. Hạo Thiên Chuy có thi triển ra Võ Hồn Chân thân, nên sức nặng cũng đáng kể lắm, nhưng sức nặng khủng bố mười vạn tám ngàn cân kia của Hải Thần Tam Xoa Kích, giúp chỉ cần vạch đất đá ra bên, căn bản là cần khống chế thân thể của mình, nhanh chóng chìm sâu xuống dưới.


      Khoảng cách của hai người lúc này cũng chỉ còn khoảng hơn trăm tám mươi thước, mà tại, Đường Tam cũng kéo theo Thiên Nhận Tuyết xuống tới độ sâu hơn ngàn hai trăm thước cách mặt đất. Đây là chiều sâu mà con người bình thường căn bản là tưởng tượng nổi. Sức ép trong lòng đất càng ngày càng mạnh, hơn nữa nham thạch hòa trong đất cát cũng càng ngày nhiều hơn, làm cho tốc độ di chuyển của bọn họ cũng ngừng chậm lại.


      Đột nhiên ngay lúc đó, trong lòng Đường Tam vừa động, giống như nghĩ đến chuyện gì đó, thần sắc nhất thời trở nên cổ quái hơn, quang mang hồn hoàn thứ nhất của Hạo Thiên Chuy nhất thời thu liễm. Trọng lực khống chế cùng với Đại Địa Chi Lực cũng tại thời khắc đó thu hồi, thân thể trong lòng đất tạm ngừng lại chút.


      truy kích ở phía sau xa, Thiên Nhận Tuyết cảm nhận được điều này, mừng rỡ như điên, tốc độ của nàng vốn nhanh hơn Đươ̬ng Tam chút, thần niệm ràng cảm giác được Đươ̬ng Tam ngừng lại chút, khoảng cách hai người cơ hồ là trong nháy mắt rút ngắn còn đến trăm thước.


      Rốt cuộc cũng đến vị trí có thể phát động công kích, Thiên Nhận Tuyết tự nhiên có nửa phần do dự, nãy giờ tiêu hao quá lớn, thần lực của nàng là hấp thu đủ bù tiêu hao. Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay đâm ra, hoa văn toàn thân Thiên Sứ Thần Trang đồng thời tuôn ra quang mang mãnh liệt, sáu cánh lúc trước thu hồi, lúc này cũng trong nháy mắt mở rộng ra. Tuy rằng tại làm như vậy cũng khiến cho nàng trong nháy mắt thừa nhận áp lực vô cùng lớn, nhưng vì muốn xuất ra toàn lực cho lần công kích này, nàng cũng bất chấp tất cả mọi thứ.


      Kim quang mãnh liệt trong nháy mắt ngưng tụ thành luồng hỏa diễm kim sắc lớn, trong khắc, lấy thân thể Thiên Nhận Tuyết làm trung tâm, trong vòng đường kính năm thước xung quanh, tất cả các bùn đất cùng nham thạch hoàn toàn nóng chảy hết. Áp lực cực lớn ở độ sâu ngàn hai trăm thước cũng có khả năng đẩy bùn đất vào trong phạm vi này, tại xung quanh thân thể Thiên Nhận Tuyết, giống như xuất vòng kim sắc huyễn lệ hoàn toàn trong suốt. Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay đâm ra, tất cả năng lượng trong nháy mắt ngưng tụ lên mũi kiếm, cổ tay Thiên Nhận Tuyết vung lên, liên tiếp chém ra bốn kiếm, bốn đạo kim quang phát ra, trong trung giao nhau thành chữ 'Mễ' (giống như dấu hoa thị *), nháy mắt phá đất bay , phóng đuổi theo bóng dáng Đươ̬ng Tam phía trước đánh tới.


      Mà Đươ̬ng Tam lúc này tạm dừng lại, đứng giữa đám bùn đất quay người lại, vung Hạo Thiên Chuy tay trái lên, che tại trước ngực mình. Cái hồn hoàn thứ tám Hạo Thiên Chuy trong nháy mắt lóe sáng, tầng hồng quang mãnh liệt phóng ra, đem toàn bộ thân thể hoàn toàn bao phủ lại, luồng hồng quang kia giống như là thực thể, ngưng tụ lại giống như lớp giáp xác bao phủ toàn thân . Lớp giáp xác này chính là liền sát với da, nhìn cũng giống như là hình thái phòng ngự bằng năng lượng, ngược lại càng giống như là vật lý phòng ngự hơn. Cùng lúc đó, Đươ̬ng Tam nâng tay phải lên, tuy là lúc này cũng còn kỹ năng Đại Địa Chi Lực giúp khống chế đám bùn đất xung quanh, nhưng hồn lực của vẫn còn, di động chút cũng thành vấn đề.


      Hải Thần Tam Xoa Kích tay phát ra kim quang lóng lánh, trong khoảnh khắc này Đươ̬ng Tam cũng xuất ra toàn lực, Hải Thần chi quang bất kể tiêu hao rót liên tục vào Hải Thần Tam Xoa Kích, cổ tay ngừng run lên, cái kim sắc quang hoàn từ lưỡi kích giữa của Hải Thần Tam Xoa Kích biến ảo mà ra, trước mặt Đươ̬ng Tam hình thành chín tầng quang mang phòng ngự, đúng là thế thủ của chiêu Vô Định Phong Ba.


      Mễ Tự Trảm trong nháy mắt bay đến trước mặt Đươ̬ng Tam, chín tầng phòng ngự do Vô Định Phong Ba bày ra cơ hồ là trong nháy mắt bị chiêu Mễ Tự Phá Liệt Trảm hoàn toàn đánh nát. Nhưng mà, có thể chứng kiến ràng, Mễ Tự Phá Liệt Trảm mỗi lần phá tầng phòng ngự của Vô Định Phong Ba, lực công kích của nó yếu vài phần. Khi chín tầng phòng ngự của Vô Định Phong Ba hoàn toàn bị phá nát, lực công kích của nó còn lại bằng nửa so với trước đây.


      Ngay sau đó, Đươ̬ng Tam xoay người lại, dùng lưng đón nhận trảm dư lực này.


      Bát chu mâu sắp xếp tề chỉnh sau lưng, bên ngoài Bát chu mâu, chính là tầng hồn kĩ của hồn hoàn thứ tám thân Hạo Thiên Chuy của Đươ̬ng Tam.


      tiếng nổ ầm vang, toàn bộ lòng đất đều xuất rung động kịch liệt, nếu lúc này mặt đất có người, nhất định tưởng là có động đất, thân thể Đươ̬ng Tam giống như viên đạn pháo phá bùn mà văng ra, trực tiếp văng ra cả trăm thước. Mà tầng phòng ngự năng lượng hộ thể dạng giác xác kia lúc này cũng hoàn toàn bị đánh nát, ngay cả thần cấp Bát chu mâu cũng bị chấn đến nứt ra từng khúc, toàn bộ quần áo sau lưng Đươ̬ng Tam đều hóa thành tro.


      Bất quá, bản thể Đươ̬ng Tam cũng có bởi vì vậy mà bị thương nặng, nếu lúc này Thiên Nhận Tuyết ở bên cạnh , có thể thấy được, phía sau lưng Đươ̬ng Tam, toàn bộ lớp da chuyển thành màu vàng kim, đó là chỉnh thể phòng ngự do Bát chu mâu mang lại. Tuy là có thể phá nát được Vô Định Phong Ba, tầng phòng ngự giáp xác cùng với Bát chu mâu, nhưng chung quy cũng thể phá vỡ được tầng phòng ngự sau lưng của Đươ̬ng Tam. Chỉ có thể đánh văng khoảng xa, chứ có lấy được tính mạng .


      Đươ̬ng Tam chỉ cảm thấy sau lưng nóng lên, oa tiếng, phun ra ngụm máu tươi, cả người cảm thấy như là máu huyết sôi sục lên, thống khổ kịch liệt suýt làm cơ hồ thở nổi nữa.


      Thời khắc này mới thể ra ý chí cường đại của Đươ̬ng Tam, đối mặt với thống khổ kịch liệt như vậy, cũng có nửa phần do dự, nháy mắt chuyển đổi vũ hồn, từ Hạo Thiên Chuy chuyển hóa thành Lam Ngân Hoàng, hơn nữa còn ngay lập tức nổ tung cái hồn hoàn đầu tiên của Lam Ngân Hoàng, tầng quang mang màu lam kim nhanh chóng bao phủ toàn thân . Lấy Tạc Hoàn làm phát sinh ra năng lượng tràn ngập đưa vào trong cơ thể, mà Đươ̬ng Tam cũng lợi dụng cỗ năng lượng này trong nháy mắt vẹt bùn đất trước mặt ra, nhanh chóng vọt .


      Khi sử dụng Đại Tu Di chuy có rất nhiều hạn chế, khi sử dụng Đại Tu Di chuy, võ hồn thể sử sụng bất cứ hồn kĩ gì. Mà ngay khi quang mang màu vàng lam bao phủ toàn thân , làm cho năng lượng trong cơ thể Đươ̬ng Tam được bổ sung đầy đủ, cũng lợi dụng Tạc Hoàn đem toàn bộ thần lực của Thiên Sứ Chi Thần trong cơ thể hoàn toàn hóa giải hết, lại đem võ hồn chuyển hóa lại thành Hạo Thiên Chuy. Đồng thời hai cái hồn hoàn Hạo Thiên Chuy, cái thứ sáu, thứ tám đồng thời lóe sáng lên.


      Tầng giáp xác lúc trước lại xuất người Đươ̬ng Tam, mà thanh Hạo Thiên Chuy trong tay , được tầng hồng quang dị, lóng lánh từ hồn hoàn thứ sáu phát ra, bao phủ toàn thân. cũng kì quái, sau khi bị tầng giáp xác bao phủ, áp lực từ bùn đất xung quanh ngờ lập tức biến mất, cho dù là ở độ sâu hơn ngàn hai trăm thước, nhưng Đươ̬ng Tam cũng có cảm giác bất cứ áp lực gì, cảm giác này, lúc trước khi lần đầu tiên sử dụng cũng có, lúc này, lại càng làm trở nên tin tưởng hơn trong hành động. Mà ở phương diện khác, Hạo Thiên Chuy được quang mang hồn hoàn thứ sáu bao phủ, Đươ̬ng Tam chỉ cần nhàng huy động nó, bùn đất cùng với nham thạch ở xung quanh đều hết sức thoải mái mà đẩy ra, vẹt sang hai bên. Tốc độ tại của Đươ̬ng Tam so với lúc trước khi sử dụng Đại Địa Lực cùng với Trọng Lực Khống Chế còn nhanh hơn vài lần, trọng yếu nhất chính là, sử dụng hai cái hồn kỹ này tựa hồ tiêu hao ít hồn lực, nhưng nếu so với trước đây, cũng là ít hơn rất nhiều rồi, giúp hề cố kỵ, tăng tốc lên, càng chui sâu hơn xuống phía dưới.


      Sao lại có thể thế được? Thiên Nhận Tuyết sau khí phát ra kích đó, thân thể lập tức bị bùn đất cùng nham thạch đè ép, Thiên Sứ Thần Trang ngừng phóng thích ra tầng kim quang mãnh liệt, cũng chỉ có thể đem đám bùn đất cùng nham thạch ngăn cách ra khoảng xa thân thể mà thôi.


      Bằng vào thần niệm dò xét, nàng cũng biết được Đươ̬ng Tam cũng có bị kích kia đánh chết, nhưng mà, kích vừa rồi của nàng, cũng sử dụng ra chân chính Thiên Sứ thần lực rồi. Mặc dù lúc này là ở sâu trong lòng đất, nàng cũng dám sử dụng ra các kỹ năng cực mạnh của Thiên Sứ thần kỹ, nhưng dựa vào những lần chiến đấu trước mà đoán, để giết chết Đươ̬ng Tam như vậy cũng đủ rồi. Làm cho nàng tin nổi chính là, sau khi nhận lấy kích của nàng, Đươ̬ng Tam chẳng những có nửa phần chậm lại, hơn nữa người còn phát ra năng lượng lớn, bằng vào tốc độ còn nhanh hơn trước kia mà vọt . Hơn nữa, chính kích kia của mình lại đánh văng ra hơn trăm thước, khoảng cách giữa hai người ngược lại tăng lên đến hơn hai trăm thước.


      Đừng Thiên Nhận Tuyết , kỳ nay cả Đươ̬ng Tam cũng là trong khoảnh khắc trước khi ngừng lại, mới chợt nhớ ra là mình còn phương thức rất tốt, có khả năng giúp mình trong lòng đất tiến nhanh về phía trước. Chính bởi vì điều này mà mới đột nhiên thu hồi Đại Địa Chi Lực cùng với Trọng Lực Khống Chế, chấp nhận thừa nhận kích của Thiên Nhận Tuyết.


      Trong nháy mắt dừng lại kia tuy là làm cho Đươ̬ng Tam trì trệ lại chút, nhưng nếu muốn nhanh chóng phóng , cũng có thể để cho Thiên Nhận Tuyết trực tiếp tiếp cận trong phạm vi trăm thước, đây là cố ý làm vậy.


      Trong lòng đất thi triển hồn kỹ công kích, cần phải , chắc chắn phải tiêu hao nhiều hơn so với mặt đất, mà uy lực công kích cũng bị áp lực cực mạnh làm suy yếu , cái này cần phải suy nghĩ. Mà Đươ̬ng Tam lại bằng vào Vô Định Phong Ba tận khả năng làm suy yếu lực công kích của Thiên Nhận Tuyết, sau đó lại dùng đến hồn kỹ phòng ngự của hồn hoàn thứ tám Hạo Thiên Chuy, thêm thần cấp Bát chu mâu làm tầng phòng ngự cuối cùng. Bất luận thế nào, cũng tin Thiên Nhận Tuyết có thể kích giết chết mình.


      chứng minh, Đươ̬ng Tam phán đoán hoàn toàn chính xác, lúc đón nhận công kích, cái đầu tiên có tác dụng lớn nhất chính là Vô Định Phong Ba của Hải Thần Tam Xoa Kích, nhưng cái trọng yếu thứ hai cũng phải mà Bát chu mâu, mà là cái hồn kỹ thứ tám của Hạo Thiên Chuy.


      Khi Đươ̬ng Tam liệp sát ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng, tổng cộng đạt được ba cái hồn hoàn mười vạn năm, sắp tại vị trí thứ sáu, bảy, tám thân Hạo Thiên Chuy. Trong đó ngoại trừ hồn hoàn thứ bảy Võ Hồn chân thân ra, còn cấp cho thêm cái hồn kỹ, cái hồn hoàn thứ sáu cũng cấp cho hai cái hồn hoàn. Nhưng kỳ lạ nhất chính là cái hồn hoàn thứ tám, thân là hồn hoàn mười vạn năm, nhưng mang lại cho Đươ̬ng Tam cũng chỉ có cái hồn kĩ mà thôi. Mà ba huynh đệ Thiên Quân Nghị Hoàng cấp cho Đươ̬ng Tam tổng cộng bốn cái hồn kỹ, cũng có hồn kỹ nào lặp lại cả.


      Cái hồn hoàn thứ tám mang đến cho Đươ̬ng Tam cái hồn kỹ gọi là Thiên Quân Bích Lũy ( bức tường ngàn quân), chính là cái hồn kỹ thuần tuý phòng ngự. Lúc trước, khi Đươ̬ng Tam cảm nhận thấy hồn kỹ này của hồn hoàn thứ tám, cảm thấy vô cùng bất đắc dĩ, bản thân vốn lấy cường công cùng với khống chế làm phương thức phát triển chính, rất ít khi cần đến phòng ngự, có hồn kỹ thuần về lực phòng ngự như vậy, cơ hồ là có tác dụng thực tế gì. Nhưng mà, lúc này gặp tình huống chạy trối chết như vậy, mới thấy được tầm quan trọng của phòng ngự hồn kỹ.


      Mười vạn năm hồn hoàn mang đến cái hồn kỹ, như vậy là có ý nghĩa gì? Có nghĩa là thiếu mất cái hồn kỹ. Nhưng đồng thời, cũng có nghĩa là, cái hồn kỹ này uy lực cực kỳ to lớn, vượt qua cái mười vạn năm hồn kỹ thông thường, tương đương với hai cái hồn kỹ hợp lại làm .


      Năng lực cường đại nhất của Thiên Quân Nghĩ Hoàng vốn có ba cái, tốc độ, sức mạnh cùng với lực phòng ngự. Lớp giáp xác người nó có khả năng phòng ngự cực mạnh, cho dù là Đươ̬ng Tam sử dụng Hạo Thiên Chuy đập xuống cũng thể đập bể, ngay cả Hải Thần Tam Xoa Kích dưới tình huống sử dụng ra Hoàng Kim Thập Tam Kích cũng thể xúc phạm đến bọn nó. Cuối cùng vẫn là bằng vào khả năng thôn phệ cùng với kịch độc của thần cấp Bát Chu Mâu, hơn nữa, bản thân Bát Chu Mâu cũng mang tính khắc chế với Thiên Quân Ngii4 Hoàng, mới có thể giải quyết được ba tên kia.


      Hồn kỹ thứ tám của Hạo Thiên Chuy, chính là đạt được khả năng phòng ngự cực mạnh của Thiên Quân Nghĩ Hoàng, hơn nữa, so với khả năng phòng ngự của ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng lúc trước còn mạnh hơn vài phần. Cái này cũng phải hoàn toàn bởi vì hồn lực của Đươ̬ng Tam cao hơn ba con hồn thú kia, đồng thời cũng là vì hồn kỹ kia theo hồn hoàn tiến hóa lên đến cấp bậc mười vạn năm, cảnh giới hồn kỹ cũng tăng lên. Chín vạn năm cùng với mười vạn năm tuy chỉ chênh lệch nhau vạn năm, nhưng hiệu quả lại là trời vực, tựa như là hồn thú chín vạn năm so với hồn thú mười vạn năm vậy.


      Bởi vậy, sử dụng hồn kỹ Thiên Quân Nghĩ Hoàng Thiên Quân Bích Lũy này tiến hành phòng ngự, lực phòng ngự của Đươ̬ng Tam cũng đạt đến trình độ trước giờ chưa từng có. Cho dù là thần cấp công kích của Thiên Nhận Tuyết, tuy rằng phá vỡ được nó, nhưng uy lực cũng giảm xuống rất nhiều, lại thêm Bát Chu Mâu ngăn cản, lúc này mới có làm Đươ̬ng Tam bị thương nặng.


      Đây cũng phải toàn bộ ý nghĩ của Đươ̬ng Tam. sở dĩ chấp nhận đón nhận công kích, cố nhiên cũng vì nhớ đến khả năng phòng ngự cường đại này, nhưng đồng dạng cũng là vì, nhớ tới những hồn kỹ hiệu dụng khác của Hạo Thiên Chuy.


      Thiên Quân Nghĩ Hoàng là gì? Là côn trùng. Cái mà chúng nó am hiểu nhất chính là đào hang trong lòng đất, sinh tồn dưới lòng đất sâu. Thổ thuộc tính của bọn nó thậm chí còn tinh thuần hơn so với Thái Thản Cự Viên Nhị Minh rất nhiều. Ít nhất Nhị Minh vẫn còn sinh hoạt mặt đất, mà Thiên Quân Nghĩ Hoàng am hiểu nhất chính là chui sâu trong lòng đất. Khi Đươ̬ng Tam phóng xuất ra hồn kỹ Thiên Quân Bích Lũy, lập tức thể ra chỗ tốt, tất cả áp lực trong lòng đất mất hết, cái này hiển nhiên là đặc tính của Thiên Quân Nghĩ Hoàng giúp .


      Mà cái hồn kỹ thứ sáu đồng thời thi triển, cũng là trong hai cái kỹ năng mà hồn hoàn giao cho , gọi là Đại Địa Nghĩ Hoàng Trảm. Nguyên lý của nó giống như là Thiên Quân Nghĩ Hoàng sử dụng cặp càng miệng phá vỡ bùn đất để tiến lên, lực công kích thẳng tắp, cùng với Hổ Kình Tà Ma Phủ có điểm giống nhau. Nhưng mà, theo như Đươ̬ng Tam nghĩ, nó có chỗ khác với Hổ Kình Tà Ma Phủ. Chỉ tới việc nó thông qua Hạo Thiên Chuy để thi triển, hình dạng nhất định bất đồng, hơn nữa, nó lại xuất phát từ con Thiên Quân Nghĩ Hoàng, cũng nhắc nhở cho Đươ̬ng Tam rất nhiều. Lúc này, Đươ̬ng Tam có thể trong lòng đất tiến nhanh về phía trước, chính là nhờ vào năng lực đào đất của Thiên Quân Nghĩ Hoàng, bằng vào hồn kỹ thứ sáu Đại Địa Nghĩ Hoàng Trảm mở đường, lại thêm Thiên Quân Bích Lũy hộ thân, cần , so với lúc trước sử dụng Đại Địa Chi Lực cùng với Trọng Lực Khống Chế càng thêm thoải mái hơn nhiều. Hồn lực tiêu hao cũng ít hơn rất nhiều, dưới tình huống có áp lực đè nén, tốc độ khôi phục hồn lực của ngày càng gia tăng lên. Lấy ngắn nuôi dài thế này, tự nhiên có thể sống sót thêm thời gian khá lâu trong lòng đất.


      Đươ̬ng Tam dụ cho Thiên Nhận Tuyết tiến hành phát động công kích, dưới tình huống chuẩn bị cẩn thận, ít nhất vẫn tốt hơn so với việc nàng truy đuổi đột nhiên phát động công kích rất nhiều, đồng thời cũng làm tiêu hao lượng lớn Thiên Sứ thần lực của Thiên Nhận Tuyết. Mà lựa chọn Tạc Hoàn của Lam Ngân Hoàng phải bởi vì có thể đem Đại Tu Di Chuy phát huy ra hiệu quả tốt nhất, mà là còn muốn tiếp tục sử dụng các hồn kỹ của võ hồn Hạo Thiên Chuy.


      Có thể trong thời gian vài lần hô hấp có thể làm ra những quyết định như vậy, Đươ̬ng Tam lúc này cũng đem toàn bộ thực lực của mình hoàn toàn thể ra. Từ khi gặp lại Thiên Nhận Tuyết, vẫn ngừng đứng bên bờ vực sinh tử, loại áp lực cực lớn này cũng vô tình thúc đẩy cho Đươ̬ng Tam tiến bộ nhanh hơn. Lúc này diệu kế hoàn thành, ngay cả chính Đươ̬ng Tam cũng có chút kinh hỉ, biết, tổng thể thực lực của mình dưới tình huống bị Thiên Nhận Tuyết áp bức, tăng trưởng nhảy vọt.


      Đối với bất cứ sinh vật gì mà , nếu gặp phải nghịch cảnh, hoặc là thích ứng, hoặc là chính mình bị diệt vong. Đươ̬ng Tam tuyệt có nghĩ đến chuyện diệt vong, cho nên mới ngừng tiến bộ, ngừng tiếp cận đến đẳng cấp thần cấp, lợi dụng tất cả các ưu thế của bản thân để đạt được cơ hội sinh tồn.


      Cảm nhận được Đươ̬ng Tam ngừng chui sâu vào lòng đất, Thiên Nhận Tuyết cau mày, vẫn tiếp tục truy kích ngừng. Hôm nay tiến hành truy kích Đươ̬ng Tam, nàng cũng hạ quyết tâm, bất luận gặp phải khó khăn gì, nàng quyết để cho Đươ̬ng Tam có thể thấy được ánh mặt trời ngày mai. Tuy rằng lúc này nàng tiêu hao vô cùng lớn, nhưng mà, đạt tới cảnh giới thần cấp, thần lực của nàng so với trước kia tăng lên biết bao nhiêu lần. Lúc này tuy rằng tiêu hao rất nhiều, nhưng cũng chưa đủ để đánh mất ý niệm lưu lại người Đươ̬ng Tam.


      Bất quá, ngày càng chui sâu vào lòng đất, tiêu hao hồn lực của Đươ̬ng Tam bởi vì tác dụng của hai đại kỹ năng của Thiên Quân Nghĩ Hoàng mà thủy chung đổi, nhưng tiêu hao của Thiên Nhận Tuyết lại càng gia tăng nhiều hơn. Nàng có thể để ý đến tốc độ tiêu hao hồn lực, nhưng nàng thể để ý đến chuyện tốc độ của mình ngừng chậm lại. Khả năng rút ngắn khoảng cách giữa nàng và Đươ̬ng Tam ngày càng chậm hơn.


      Lúc này, khoảng cách giữa nàng với Đươ̬ng Tam chỉ còn khoảng trăm sáu mươi thước, nhưng mà, muốn rút ngắn thêm khoảng cách rất khó, điều làm Thiên Nhận Tuyết phẫn nộ nhất chính là, khoảng cách này có xu thế kéo dài ra thêm. Nếu cứ tiếp tục như vậy, thể nghi ngờ, nàng thể trước khi Đươ̬ng Tam tiến vào trong đại hải có thể giết chết . Nàng biết hồn lực của Đươ̬ng Tam có thể duy trì thêm bao lâu, nhưng nàng quyết thể để tình huống này tiếp diễn nữa, tiến vào trong lòng biển, ai biết Đươ̬ng Tam có những thủ đoạn gì để đối phó mình. Thuộc tính của nàng là Quang Minh cùng với Hỏa, ở trong nước biển, Hỏa thuộc tính bị khắc chế mạnh mẽ, thực lực có thể bị áp chế mạnh hơn nữa. Mà Đươ̬ng Tam có trong tay thanh Hải Thần Tam Xoa Kích, hiển nhiên gặp phải tình huống xấu, ngược lại phải là chiếm được ưu thế nữa.


      Đươ̬ng Tam bay nhanh về phía trước, đột nhiên, sau lưng , Thiên Nhận Tuyết đột ngột dừng lại, tựa như lúc nãy tạm ngừng vậy, cực kỳ đột ngột.


      Vốn sau khi Thiên Nhận Tuyết ngừng lại, làm cho khoảng cách giữa hai người gia tăng, Đươ̬ng Tam hẳn là hưng phấn mới phải, nhưng cảm giác của lúc này lại là trái tim kịch liệt co rút lại, mơ hồ cảm thấy có phần ổn. Thân là cường giả cấp bậc thần cấp, Thiên Nhận Tuyết tuyệt nhanh như vậy tiêu hao hết thần lực, lúc này tuy rằng đến độ sâu cách mặt đất gần ngàn năm trăm thước, nhưng mà, nàng tuyệt đối có khinh địch như vậy, từ bỏ việc đuổi giết mình. Nàng ngừng lại, chỉ có thể khả năng, nàng muốn phát động thần kỹ nào đó.


      Nhưng bất luận thế nào, lúc này Đươ̬ng Tam cũng lựa chọn nào khác, chỉ có thể toàn lực gia tốc về phía trước. Có Thiên Quân Bích Lũy phòng ngự, hơn nữa cùng với ứng biến của mình và Hải Thần Tam Xoa Kích, dưới tình huống trong lòng đất như vầy, Đươ̬ng Tam có lòng tin ít nhất cũng bị Thiên Nhận Tuyết kích đánh chết.


      Thiên Nhận Tuyết lúc này ngừng lại, lơ lửng trong lòng đất, luồng hỏa diễm kim sắc mãnh liệt lại xuất xung quanh thân thể nàng, lần nữa lại hòa tan hết thảy bùn đất. Sáu cánh sau lưng nàng mở ra, tầng kim quang mãnh liệt từ Thiên Sứ Thần Trang cùng với Thiên Sứ sáu cánh nhất thời bộc phát ra. Thiên Nhận Tuyết trong lòng đất hét lớn tiếng, Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay giơ cao, từ sau lưng nàng lên hư ảnh bản thể của nàng, nháy mắt rót vào bên trong thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm. Ngay sau đó, kim quang mãnh liệt từ trong Thiên Sứ Thánh Kiếm mạnh mẽ phóng ra.


      Kim quang phóng đến chỗ nào, trong phạm vi đường kính thước xung quanh nó, bùn đất ngờ trong nháy mắt biến mất. Luồng kim sắc mãnh liệt kia ngờ xuyên phá bùn đất, hướng lên phía mặt đất phá ra.


      Nàng muốn làm gì?


      Thiên Nhận Tuyết rất nhanh đưa ra đáp án. Lực lượng thần cấp khủng bố trong khoảnh khắc này hoàn toàn thể ra, cột ánh sáng kim sắc kia ngờ trực tiếp xuyên qua khoảng cách hơn ngàn năm trăm thước, mạnh mẽ phá đất mà lên, thẳng hướng tận trời. Thiên Nhận Tuyết ngờ trong lòng đất đào ra cái thông đạo, để cho mình lần nữa thấy được trung bên .


      cái hố sâu xuất , áp lực đè ép trong lòng đất nhất thời biến mất còn sót lại chút nào, tuy rằng đường kính chỉ có thước, nhưng để Thiên Nhận Tuyết ngừng lại mà đứng, cũng đủ rồi. Áp lực biến mất, thần lực Thiên Nhận Tuyết nhất thời theo tốc độ gấp mười lần mà điên cuồng khôi phục. Năng lực khôi phục của thần cấp cường giả cũng phải hồn sư loài người thông thường có khả năng tưởng tượng, chỉ trong thời gian ba lần hô hấp, thần lực tiêu hao khi nãy của Thiên Nhận Tuyết khôi phục được nửa.


      Nhưng đây cũng phải là nguyên nhân chính để nàng phá vỡ mặt đất, cho dù có phương thức khôi phục như thế này, thần lực của nàng cũng đủ để nàng duy trì chiến đấu trong lòng đất thêm thời gian rất lâu nữa. Nàng làm như vậy là còn nguyên nhân quan trọng khác.


      Trong trung, lần nữa lại trở nên tăm tối hơn, bởi vì ánh sáng mặt trời lúc này cũng chỉ bao phủ trong phạm vi khoảng thước quanh cái hố mới mở, luồng Thái Dương Chân Hỏa nóng cháy từ miệng hố chiếu thẳng xuống dưới. Đối với Thái Dương Chân Hỏa mà , có được thông đạo này, cùng với thu hút của Thiên Sứ Thánh Kiếm, chút khoảng cách ấy cũng có vấn đề gì.


      Quang mang màu vàng đỏ trong nháy mắt lan tràn đến toàn thân của Thiên Nhận Tuyết. Lúc này nàng chẳng những dùng Thiên Sứ Thánh Kiếm để thu hút Thái Dương Chân Hỏa, đồng thời cũng sử dụng đến Thiên Sứ Thần Trang, cả người nàng giống như là trăm sông về biển, mạnh mẽ hút hết năng lượng bao hàm trong Thái Dương Chân Hỏa. Dần dần, bộ Thiên Sứ Thần Trang người nàng ngờ hoàn toàn biến thành màu hồng đỏ, ngay cả tóc đầu nàng cũng bị nhuộm thành màu sắc tương tự.


      Bên trong đôi mắt đẹp, giống như có hai ngọn lửa thiêu đốt vậy. Thiên Nhận Tuyết hừ lạnh tiếng:


      - Đươ̬ng Tam, ta xem ngươi lúc này còn chỗ nào để trốn nữa!


      Thân ảnh màu hồng đỏ mang theo đạo tàn ảnh trực tiếp phóng thẳng vào trong lòng đất, Thái Dương Chân Hỏa mãnh liệt trong nháy mắt bạo phát, tốc độ Thiên Nhận Tuyết lúc này so với trước kia tăng lên ít nhất ba lần. Giống như là trong lòng đất xuất vì sao băng nóng cháy vậy, điên cuồng truy kích về phía của Đươ̬ng Tam, khoảng cách ba ngàn thước trong giây lát thu hẹp lại rất nhiều.


      Thiên Nhận Tuyết lúc này thực nổi giận, đem Thiên Sứ thần lực chân chính hoàn toàn tuôn trào ra, cho dù là ở sâu trong lòng đất, nàng cũng muốn chứng minh, thực lực của mình vĩnh viễn mạnh hơn Đươ̬ng Tam rất nhiều, muốn đem hoàn toàn hủy diệt.


      Thiên Nhận Tuyết súc lực tổng cộng hết tám giây, trong vòng tám giây này, Đươ̬ng Tam chạy ra xa hơn ba ngàn thước. Ở sâu dưới lòng đất, tinh thần lực của thể lan ra quá xa, hơn nữa còn có Đại Địa Chi Lực hỗ trợ, sớm mất tung tích của Thiên Nhận Tuyết. Lúc này, Đươ̬ng Tam thậm chí còn đoán, chẳng lẽ Thiên Nhận Tuyết buông tha mình?


      Nhưng mà, ngay sau đó, cảm giác nguy cơ mãnh liệt trong nháy mắt lan tràn khắp toàn thân, cơ hồ là tự bản năng cơ thể Đươ̬ng Tam làm ra phản ứng cực kỳ chính xác.


      Dấu ấn Hải Thần Tam Xoa Kích trán lóe sáng, trong nháy mắt hoàn thành quá trình liên hệ với Hải Thần Chi Tâm. Hồn kỹ Hãn Hải Cuồng Đào do Hải Thần Chi Tâm mang lại trong nháy mắt phát ra, hóa thành tầng quang mang màu lam lan truyền khắp toàn thân. Cùng lúc đó Đươ̬ng Tam cũng trong nháy mắt đem võ hồn của mình chuyển lại thành Lam Ngân Hoàng võ hồn, hơn nữa, chút do dự làm nổ tung tám cái hồn hoàn còn lại của Lam Ngân Hoàng.


      Đây là tất cả những gì mà lúc này Đươ̬ng Tam có thể làm được, bởi vì sợ hãi từ nội tâm phát ra, ngay cả Hải Thần Tam Xoa Kích cũng bắt đầu run rẩy, làm cho biết , sinh mệnh của chính mình có thể sắp kết thúc. Cho nên, trong khắc này, căn bản là dám có nửa phần lưu lại, đem toàn bộ năng lực bản thân hoàn toàn bạo phát ra.


      - Oanh--,


      Luồng quang mang màu vàng lam trong nháy mắt bao phủ toàn bộ thân thể Đươ̬ng Tam bên trong. Mất hai đại hồn kỹ phụ trợ của Hạo Thiên Chuy, tốc độ di chuyển trong lòng đất của Đươ̬ng Tam nhất thời trở nên trì trệ lại.


      Tại thời khắc này, thân thể Đươ̬ng Tam hoàn toàn biến thành màu vàng lam. Đồng thời nổ tung tám cái hồn hoàn, cho dù ngay cả tổ tiên sáng lập ra Đại Tu Di Chùy của Hạo Thiên Tông cũng chưa từng thử nghiệm qua. Nhưng thời khắc này, Đươ̬ng Tam cũng thể thử nghiệm, bằng cách này, căn bản là cảm nhận được nửa phần an toàn. Mà toàn bộ năng lượng Tạc Hoàn của , đồng thời đem tất cả điên cuồng rót vào trong thanh Hải Thần Tam Xoa Kích của mình.


      Cũng ngay lúc này, luồng hồng quang khủng bố gì sánh được đột nhiên xuất xung quanh thân thể Đươ̬ng Tam, giống như là cái lỗ đen có thể cắn nuốt tất cả mọi thứ, mở ra cái miệng rộng dữ tợn táp đến.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 302: Hải Thần giáng lâm

      Khoảng cách hơn ba ngàn thước trong nháy mắt biến mất, Đường Tam chỉ cảm thấy xung quanh thân thể hết thảy đều biến thành màu vàng đỏ, giống như toàn bộ lòng đất trong khoảnh khắc này đều bốc cháy cả.


      Đây chính là ở độ sâu hơn ngàn năm trăm thước a! Trong lòng Đường Tam rung động tột đỉnh, cũng là lần đầu tiên cảm nhận được thực lực thần cấp khủng bố đến mức nào.


      Toàn bộ thân thể nhanh chóng cuộn mình lại chỗ, đồng thời làm nổ tung luôn tám cái hồn hoàn của Lam Ngân Hoàng, mang đến nguồn năng lượng vô cùng khổng lồ, hoàn toàn nội uẩn trong cơ thể. Ngay sau đó, Đường Tam chỉ cảm thấy cảm giác nóng cháy từ bốn phương tám hướng truyền đến, độ nóng khủng bố kia làm cho thân thể giống như muốn bị hòa tan ra vậy.


      Hồn lực trong cơ thể hoàn toàn sôi trào, năng lượng đạt đến từ việc Tạc Hoàn cũng hoàn toàn bốc lên, cùng với năng lượng bản thân hòa thành thể. Đồng thời nổ tung tám cái hồn hòa cũng là việc bất đắc dĩ Đường Tam mới làm, nhưng cần , dưới tình huống như vậy giúp đạt đến trạng thái đỉnh phong.


      Toàn bộ nguồn năng lượng kia điên cuồng rót vào trong Hải Thần Tam Xoa Kích, thanh kích ngăm đen lúc này hoàn toàn bày ra uy lực thần khí của Hải Thần mạnh mẽ, toàn thân bao trùm tầng màu vàng lam. Quang mang từ lưỡi kích ở giữa cùng với từ Hải Thần Chi Tâm tại trung tâm bạo phát ra, Hãn Hải Cuồng Đào cùng với Đường Tam hoàn toàn hòa hợp thành thể, ánh sáng màu lam sáng rọi xung quanh thân thể , mạnh mẽ đem toàn bộ Thái Dương Chân Hỏa khủng bố xung quanh kia ngăn cách hết ở bên ngoài.


      Tuy rằng luồng lam quang ba đào kia ngừng bị bốc hơi lên, nhưng Hải Thần Tam Xoa Kích cũng liên tiếp phóng ra lực lượng mới, mặc cho luồng Thái Dương Chân Hỏa kia vô cùng khủng bố, nhưng cũng thể mảy may xâm nhập đến thân thể Đường Tam.


      Nhưng mà, ngay tại lúc này, bùn đất trước mặt Đường Tam đột nhiên tách ra, chỉ cảm thấy dưới chân trống rỗng, bùn đất cùng với nham thạch chung quanh đột nhiên mất hết. Ở độ sâu hơn ngàn năm trăm thước xuất khoảng trống lớn.


      cần phải hỏi, đây đều là do Thái Dương Chân Hỏa gây ra, tuy là cái khoảng trống này chỉ có thể duy trì thời gian ngắn ngủi trong nháy mắt, nhưng cũng làm cho Đường Tam thấy được Thiên Nhận Tuyết mặc Thiên Sứ Thần Trang, tựa như ngôi sao màu vàng đỏ, mang theo quang ảnh hư ảo, trong nháy mắt bay đến trước mặt . Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay đâm ra, Thái Dương Chân Hỏa hòa với Thiên Sứ Thần Lực của nàng, làm toàn thân nàng trở nên giống như thanh thần kiếm sắc bén.


      lựa chọn khác, tốc độ của Thiên Nhận Tuyết quả quá nhanh, Đường Tam có thể làm, chính là hoàn toàn dựa vào bản năng, đem Hải Thần Tam Xoa Kích che chở trước mặt mình, hơn nữa, phát động kỹ năng Trọng Lực Khống Chế phóng thích lên thân kích, làm cho sức nặng Hải Thần Tam Xoa Kích trực tiếp hóa thành mười vạn tám ngàn cân, mang theo thân thể nhanh chóng chìm xuống dưới, đón nhận kiếm tất sát của Thiên Nhận Tuyết.


      Đinh ---


      Thiên Sứ Thánh Kiếm từ đánh xuống, vừa lúc đánh trúng lưỡi kích ở giữa của Hải Thần Tam Xoa Kích. Thân thể Đường Tam giống như là bị điện giật vậy, trở nên run rẩy kịch liệt. Ngay sau đó, quang mang hỗn hợp hai màu lam, hồng giống như là núi lửa bạo phát vậy, trong nháy mắt nổ tung.


      Nguyên bản trong lòng đất bị phá ra thành lỗ hổng, bùn đất phía cùng với nham thạch nhanh chóng rơi xuống. Nhưng vào lúc này, khi hai đại thần khí va chạm nhau làm phát sinh ra năng lượng bạo phát, tất cả bùn đất cùng với nham thạch rơi xuống, đều bị bạo phát của hai luồng quang mang hồng lam kia làm cho biến mất hết, căn bản thể tiếp cận đến thân thể của Đường Tam cùng với Thiên Nhận Tuyết.


      Thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm nóng cháy ngừng lại đỉnh đầu Đường Tam đầy thước, hoàn toàn bằng vào Hải Thần Tam Xoa Kích mới có thể ngăn nó lại. Đường Tam lần nữa mặt đối mặt với Thiên Nhận Tuyết. Từ trong cặp mắt tràn đầy hồng quang của nàng, có thể thấy sát khí tràn ngập trong đó, Thái Dương Chân Hỏa khủng bố ngừng cắn nuốt năng lượng hộ thể của Đường Tam.


      Thân thể hai người rơi xuống đáy cái lỗ trống kia, hai chân Đường Tam lúc này chìm sâu vào trong lớp nham thạch cứng rắn.


      Thiên Sứ Thánh Kiếm từng chút từng chút ép xuống, Hải Thần Tam Xoa Kích nặng mười vạn tám ngàn cân của Đường Tam ngờ cũng thể ngăn cảm được bạo phát của nàng lúc này, chỉ thấy thanh thần kiếm nóng cháy kia ngừng đến gần.


      Giờ khắc này, đại não Đường Tam trống rỗng, năng lượng do Tạc Hoàn mang lại đương nhiên giúp đứng vững trước sức bạo phát của Thiên Nhận Tuyết, nhưng mà, năng lượng do Tạc Hoàn mang đến cũng rất nhanh tiêu hết. Cùng với áp lực vô cùng khổng lồ áp bách xuống, Đường Tam ràng cảm giác được, thân thể chính mình hoàn toàn bị thần lực của Thiên Nhận Tuyết hoàn toàn tập trung, còn có cơ hội để chạy trốn.


      Ba lần đối mặt với Thiên Nhận Tuyết, ba lần đại chiến, Đường Tam vẫn dùng hết tâm trí, lợi dụng tất cả các loại ưu thế để ngăn cản đối thủ. Nhưng tới thời khắc này rồi, tất cả các đòn sát thủ của cũng xài hết, đối mặt với đối thủ toàn thân mặc thần trang như nàng, cho dù hồn lực lập tức tăng lên gấp đôi cũng còn tác dụng gì nữa. Chỉ có thể trơ mắt ra nhìn nàng dùng Thiên Sứ Thánh Kiếm ngừng áp xuống đỉnh đầu mình.


      chết sao? Tiềm lực toàn thân của Đường Tam đều bộc phát ra hết, nhưng vẫn thể ngăn cản được Thiên Sứ Thánh Kiếm đánh xuống. biết , ngay khi năng lượng Tạc Hoàn do mình rót vào Hải Thần Tam Xoa Kích biến mất, như vậy, trận chiến này cũng kết thúc, dưới thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm cùng với Thái Dương Chân Hỏa như vậy, chỉ sợ chính mình chút xương cốt cũng còn.


      Hải Thần đại nhân, ta làm ngài thất vọng rồi! Tiểu Vũ, ta thể cùng nàng ở chỗ nữa rồi!


      Đường Tam cũng biết, nội tâm Thiên Nhận Tuyết lúc này cũng đồng dạng gặp phải dày vò mãnh liệt. Thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay từng bước ép xuống, mắt thấy Đường Tam chết trong tay mình, nhưng nàng lúc này, trong lòng cũng có nửa phần hưng phấn và khoái cảm.


      Cảm thụ được chống cự của Hải Thần Tam Xoa Kích ngày càng yếu , nhìn ánh mắt Đường Tam toát ra quang mang tuyệt vọng cùng với cam lòng, từ nơi sâu nhất trong nội tâm nàng đau đớn kịch liệt. thể ức chế, nàng chợt nhớ lại thời điểm nàng đánh tan khảo nghiệm cuối cùng của quá trình truyền thừa Thiên Sứ Thần, thân ảnh tao nhã của Đường Tam, còn có cảnh điên cuồng hợp thể lúc ấy nữa, ngừng lóe lên, xuất trong đầu nàng. Vì vậy, năng lượng phóng thích lên thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay nàng cũng yếu bớt vài phần.


      Lý trí cho Thiên Nhận Tuyết, nàng phán đoán rất đúng, sau khi hoàn thành quá trình truyền thừa Thiên Sứ Thần thần vị, Đường Tam trở thành cái sơ hở lớn nhất trong nội tâm nàng. Phải nhanh chóng đem giết chết, có người nào khác biết được bí mật này, chỉ cần mình làm cho biến mất, cho dù sơ hở trong nội tâm lớn hơn nữa, cũng có ai có thể lợi dụng được.


      Nhưng mà, tình cảm lại cho nàng biết, thể giết tên nam nhân trước mắt này, nếu giết chết , như vậy, chính mình hối hận cả đời. hối hận thống khổ đó vĩnh viễn ăn mòn nội tâm chính mình, làm cho mình thể nào an bình, cho dù mình có được thực lực thần cấp, cũng vĩnh viễn cảm thấy được hạnh phúc cùng với khoái hoạt. Chỉ khi nam nhân này còn sống, trong lòng mình mới có thể có tia ký thác, lúc đó mới có thống khổ, tuy rằng việc mà với mình làm hết thảy chỉ là ảo cảnh trong tư tưởng mà thôi, nhưng mà, dù sao cũng là tên nam nhân đầu tiên của mình.


      mâu thuẫn trong tâm trí này làm cho phóng thích thần lực của Thiên Nhận Tuyết vào thanh Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay nàng cũng có kiên quyết, nếu với tình huống của Đường Tam lúc này, Thiên Sứ Thánh Kiếm sớm đánh xuống, hủy diệt lâu rồi.


      Bất quá, Thiên Nhận Tuyết dù sao cũng là người thông minh, mặc dù trong lòng nàng lý trí cùng với cảm tính đối nhau, nhưng mà lý trí vẫn chiếm thế thượng phong. Bởi vì nàng hiểu rất ràng, nếu mình giết chết Đường Tam, sau này, Đường Tam nhất định trở thành đối thủ đáng sợ nhất của mình, thậm chí là của cả Võ Hồn đế quốc. Thiên Nhận Tuyết cơ hồ có thể khẳng định, nếu để cho cũng trở thành thần, ngay cả chính mình chỉ sợ cũng phải là đối thủ của . tại cũng khó chơi như vậy, thần cấp Đường Tam, chẳng phải là trở thành vô địch rồi hay sao?


      Rốt cuộc, ánh mắt Thiên Nhận Tuyết dần dần trở nên sắc bén hơn, lý tính mạnh mẽ áp chế cảm tính trong nội tâm. Thực lực của mình toàn bộ là do gia gia cấp, làm cho Võ hồn đế quốc phát dương quang đại là di chí của gia gia, cho dù thống khổ cả đời, chính mình cũng quyết để gia gia thất vọng.


      Sát khí của Thiên Nhận Tuyết ngay cả Đường Tam cũng cảm giác được, lúc này trừng lớn hai mắt. Thời khắc này, cho dù là muốn đem võ hồn chuyển hoán thành Hạo Thiên Chuy cũng căn bản là thể làm được, bị đối thủ toàn diện áp chế, căn bản là có nửa phần cơ hội tích lực.


      Cái chết, đến rồi sao? Thời khắc này, tuyệt vọng cùng với cam lòng trong mắt Đường Tam cũng dần dần biến mất, ngược lại trở nên bình tĩnh dị thường. Nếu kết quả nhất định là như vậy, cho dù có tuyệt vọng sao chứ? Bình tĩnh nhìn chăm chú vào Thiên Nhận Tuyết, quang mang màu vàng lam người Đường Tam từ từ rút , Thiên Sứ Thánh Kiếm lóng lánh quang mang kia đột nhiên mất hết những chống cự, thẳng đến đỉnh đầu Đường Tam mà chém xuống. Mà ngay trong thời khắc này, Đường Tam đột nhiên xoay tay, lần nữa đem Hải Thần Tam Xoa Kích đâm thẳng ra ngoài, năng lượng khi nãy thu liễm trong nháy mắt hoàn toàn bộc phát ra, thanh chủ nhận đâm thẳng vào ngực Thiên Nhận Tuyết.


      Cảm nhận được những gì Đường Tam làm, trong đầu Thiên Nhận Tuyết nhất thời ra câu kia của Đường Tam: "Thà làm ngọc vỡ, làm ngói lành." Tới thời điểm này rồi, cũng có nửa phần buông bỏ tính toán, cho dù chết, cũng muốn trước khi chết quay lại phản kích mình cái.


      Hải Thần Tam Xoa Kích có lẽ lực xuyên thấu còn bằng Quan Hữu Lệ, nhưng mà, nó chính là thần khí chân chính, vết thương do thần khí tạo ra cũng phải khôi phục dễ dàng như vậy. Bất quá Thiên Nhận Tuyết cũng căn bản tia lo lắng, Đường Tam đâm ra Hải Thần Tam Xoa Kích như vậy, càng làm cho sát khí trong lòng nàng càng thêm kiên định hơn. Hải Thần Tam Xoa Kích tuy rằng là thần khí, nhưng mà, Đường Tam lúc này còn sót lại được bao nhiêu lực lượng kia chứ? Nàng mặc Thiên Sứ Thần Trang, căn bản là cần phải lo kích này có thể phá vỡ áo giáp của mình, lại càng đến chuyện mình bị thương.


      Nhưng mà, ngay thời điểm mắt thấy Đường Tam sắp bị hủy diệt trong tay Thiên Nhận Tuyết, tiếng thở dài nhè đột nhiên vang lên từ sâu bên trong linh hồn nàng. Ngay sau đó, Thiên Nhận Tuyết chỉ cảm thấy toàn thân mình căng thẳng, cỗ năng lượng khổng lồ ba động trong nháy mắt dâng lên, mạnh mẽ đem thân thể Đường Tam bắn ra xa.


      chỉ có Thiên Nhận Tuyết giật mình, ngay cả Đường Tam cũng ngây ngẩn cả người. Ngay trước mặt cùng với Thiên Nhận Tuyết, xuất thân người cao khoảng ba thước, thân ảnh màu vàng kim hư ảo lặng lẽ đứng đó, mà thanh Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam lúc này cũng chuyển sang tay người đó.


      Kim quang sáng lạn từ Hải Thần Tam Xoa Kích bạo phát ra, cảm giác hưng phấn ngừng phóng thích, hiển nhiên, nằm trong tay hư ảnh màu vàng kim kia, nó lần nữa đạt đến lực lượng chân chính của bản thân.


      - Hải Thần?


      Thiên Nhận Tuyết lạnh lùng nhìn thân ảnh màu vàng kim trước mặt. Lúc này tuy rằng bọn họ còn ở sâu trong lòng đất, căn bản là khí, nhưng cũng ảnh hưởng đến cường giả thần cấp như nàng, ngay cả Đường Tam tạm thời hô hấp cũng có vấn đề gì. Khoảng trống này cũng bởi vì kích khi nãy của nàng cùng với Đường Tam bạo phát ra năng lượng phá vỡ bùn đất cùng với nham thạch tạo thành được năng lượng mạnh mẽ ép chặt lên , tạm thời cũng có sụp xuống.


      - , ngươi phải Hải Thần, nhiều nhất cũng chẳng qua là tia thần niệm còn sót lại của Hải Thần lưu lại thế giới này mà thôi.


      Thiên Nhận Tuyết cười lạnh tiếng, Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay lại chậm rãi chỉ ra, sáu cánh sau lưng triển khai, từng vòng quang hoàn màu hoàng kim từ người nàng phóng thích ra.


      Hư ảnh màu vàng kia vẫn dùng thanh nhàn nhạt bình thản :


      - sai, đây quả chỉ là cỗ ảo ảnh ý niệm mà ta lưu lại mà thôi, mỗi vị thần trước khi rời khỏi thế gian này để lưu lại cái thần niệm. Chẳng qua, thần niệm của Thiên Sứ Chi Thần mà ngươi thừa kế bởi vì trước đây từng bị nhiều người điều động qua, nên sớm bị tiêu biến. Mà , từ khi ta trở thành Hải Thần, rời khỏi thế giới này lại là người đầu tiên mà ta lựa chọn, ta nghĩ, từ nay về sau chắc cũng khó có thể tìm được người thừa kế nào xuất sắc hơn nữa. Tiểu nương, tuy rằng tại ngươi thành công trở thành Thiên Sứ Chi Thần, nhưng ngươi vẫn còn chưa có chân chính vận dụng được các kỹ năng của Thiên Sứ Chi Thần, huống chi, nơi này cũng phải là địa phương thích hợp cho Thiên Sứ Chi Thần, vũ đài của ngươi là phải ở trung kia.


      Thiên Nhận Tuyết hừ lạnh tiếng:


      - sao? Ngươi chẳng qua chỉ là cỗ ý niệm lưu lại mà thôi, Đường Tam ta chắc chắn phải giết, ngươi cho rằng, ngươi có khả năng ngăn cản ta sao?


      Hải Thần thản nhiên cười:


      - Sao ngươi thử xem?


      Vừa , vừa chậm rãi giơ lên Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay mình, cỗ kim quang nhu hòa nhất thời giống như cơn sóng gợn bình thường khuếch tán ra, cũng có công kích Thiên Nhận Tuyết, mà là hướng về phía sau lưng Hải Thần lan ra phía sau, nháy mắt dung nhập vào lớp đất đá, biến mất thấy đâu.


      - Làm Hải Thần, mọi thời khắc đều phải nhớ , tùy lúc tùy chỗ mà mượn lực lượng của đại hải. Đại hải mới là thân thể chân chính của chúng ta, cũng là suối nguồn sức mạnh của chúng ta.


      Những lời này hiển nhiên là Hải Thần cho Đường Tam nghe. Đường Tam lúc này có thời gian ngừng lại thở dốc, quang ảnh người chợt lóe, võ hồn nhanh chóng chuyển lại thành Hạo Thiên Chuy, cuối cùng cũng có được chút lực lượng tự bảo vệ mình.


      Quang mang xích kim sắc lại lần nữa dâng lên trong trung, cơ hồ trong nháy mắt, Thiên Nhận Tuyết cũng phân thành chín thân ảnh, từng cái quang ảnh lần lượt chớp lên, cũng ở cùng góc độ, sử dụng những phương thức khác nhau, sử dụng Thái Dương Chân Hỏa nóng cháy cùng với Thiên Sứ Thần lực nháy mắt đánh về phía Hải Thần.


      Đường Tam mở to hai mắt ra nhìn, hư ảnh màu vàng nhạt này từng xuất qua lần. Lần đó, chính là khi suýt bị Bỉ Bỉ Đông giết chết, nó xuất ra cứu vớt sinh mệnh của mình, đồng thời cũng truyền cho mình ba thức đầu tiên trong Hoàng Kim Thập Tam Kích. Nhưng lúc ấy cũng qua với mình, năng lượng của cũng còn nhiều, lần đó còn suýt nữa đem toàn bộ năng lượng tiêu hao hết.


      Mà lần này, cái đối mặt lại là vị thần chân chính, chỉ là tia thần niệm do Hải Thần để lại, có thể ngăn cản công kích của Thiên Nhận Tuyết hay sao? Thời điểm này, tựa hồ Đường Tam nên quay người bỏ chạy , lợi dụng Hải Thần giáng lâm ngăn cản Thiên Nhận Tuyết, chính mình nên nhanh chóng chạy trốn vào trong biển rộng .


      Nhưng mà, Đường Tam cũng có làm như vậy, cảm tính chiến thắng lý trí, thể như vậy mà vứt bỏ thần niệm của Hải Thần. Tuy là tại có lẽ cũng chỉ là tia thần niệm của Hải Thần mà thôi, nhưng mà, dù sao cũng vì cứu mình mà đến, nếu như lúc này chính mình lại bỏ như vậy, cho dù có thể sống sót, nhưng Đường Tam tin tưởng, cũng thể nào tự tha thứ chính mình. Huống chi từng phát thệ, cho dù thế nào nữa, cũng quyết để Hải Thần Tam Xoa Kích rời khỏi tay mình.


      Cho nên, cũng , chính là cầm Hạo Thiên Chuy trong tay, lẳng lặng đứng ở sau lưng Hải Thần, tập trung tinh thần nhìn chăm chú vào hư ảnh cao ba thước này.


      Hư ảnh Hải Thần vốn là màu vàng, nhưng tại hết sức hư ảo, làm cho người ta thể thấy được bộ dáng chân của nó. Mà ngay khi Thiên Nhận Tuyết phát động công kích, cũng động. Hải Thần Tam Xoa Kích tựa như cùng với thân thể hoàn toàn hợp nhất thành thể, hư ảnh xẹt qua giữa trung, đám quang hoàn màu vàng giống như từ thân thể của phân ra vậy, lặng lẽ mà ra, tổng cộng có chín cái quang hoàn, vừa vặn chặn lại chín thân ảnh vọt tới của Thiên Nhận Tuyết.


      Lần đầu tiên nhìn Hải Thần sử dụng Vô Định Phong Ba, lúc đó Đường Tam còn chưa có lĩnh hội được thần kỹ này, nhưng lần này lại bất đồng, tại tập trung tinh thần theo dõi, phát ra được rất nhiều kỹ xảo của Vô Định Phong Ba, càng phát ra trước giờ mình sai lầm. Trong đó, sai lầm lớn nhất chính là, chính mình chưa có cùng với Hải Thần Tam Xoa Kích hòa hợp thành thể, có lẽ phần bởi vì mình chưa có trở thành Hải Thần, nhưng mà, đó cũng phải là nguyên nhân chính yếu nhất.


      Từ cảm giác bên ngoài, năng lượng ba động của Thiên Nhận Tuyết đều phải mạnh hơn rất nhiều so với tia thần niệm còn sót lại của Hải Thần. Nhưng mà, ngay khi công kích của nàng mang theo Thái Dương Chân Hỏa va chạm với Vô Định Phong Ba, chín đạo công kích kia lại trong nháy mắt tiêu biến thành hư .


      Chín đạo thân ảnh lần nữa nhập lại làm , trong mắt Thiên Nhận Tuyết toát ra kinh ngạc mãnh liệt. Nàng có cảm giác được có bất cứ ngăn cản nào, nhưng mà công kích của mình lại tựa hồ như bị đối thủ dùng loại phương thức đặc thù đem năng lượng công kích hoàn toàn giải trừ. Cho dù là lực lượng của Thái Dương Chân Hỏa cũng vô pháp đem đối phương hủy diệt .


      Bất quá, sau khi đón nhận kích này của Thiên Nhận Tuyết, thân ảnh của Hải Thần lại càng trở nên hư ảo hơn, tựa hồ tùy thời đều có thể biến mất vậy.


      khi Thiên Nhận Tuyết chuẩn bị phát động công kích lần nữa, đem thân ảnh trước mắt hoàn toàn hủy diệt , đột nhiên, trong mắt nàng toát ra vẻ hoảng sợ.


      Đường Tam cũng cảm giác được, mạnh mẽ quay đầu nhìn lại, chứng kiến, là mảng gian màu lam. Tại nơi gian hắc ám này, dù cho chỉ có thể nhờ vào quang mang từ người Thiên Nhận Tuyết phát ra để nhìn, cũng ràng thấy được mảng gian kia hoàn toàn mang màu xanh thẳm của biển rộng.


      Đúng vậy, toàn bộ bùn đất, nham thạch sau lưng Đường Tam trong khoảng khắc biến thành màu sắc như vậy. Ngay sau đó, quang mang mênh mông cùng với Thủy nguyên tố khổng lồ gì sánh kịp điên cuồng lao tới.


      Hải Thần Tam Xoa Kích lần nữa sáng lên, cùng với thân hình của Hải Thần, đồng thời biến thành màu lam thuần túy, là màu lam của biển rộng. Đại kích chỉ ra, lực lượng mênh mông gì sánh được của biển rộng mạnh mẽ phát ra, hướng về phía Thiên Nhận Tuyết đánh tới.


      Điều mà Thiên Nhận Tuyết có thể làm, cũng chỉ là nhanh chóng úp lại sáu cánh của mình, đem thân thể hoàn toàn bảo hộ ở bên trong. Ngay sau đó, thân mình nàng bị luồng năng lượng màu xanh thẳm kia đẩy sâu vào bên trong lòng đất, mà tất cả chung quanh, lúc này cũng hoàn toàn biến thành màu lam.


      Khi nãy Hải Thần giơ cao Tam Xoa Kích hướng về phía sau phát ra năng lượng cũng phải vô ích, mà là ngài gọi về lực lượng của đại hải a!


      Lúc trước Đường Tam cùng Thiên Nhận Tuyết trong quá trình đuổi chạy tiến đến rất gần đại hải rồi, mà Hải Thần thần niệm đúng là phát huy ra lực lượng chân chính của Hải Thần Tam Xoa Kích, gọi về năng lượng mênh mông khổng lồ khôn cùng của đại hải, ngay lập tức ngay cả thần cấp cường giả như Thiên Nhận Tuyết cũng bị trực tiếp đánh văng mất. Tựa như lời trước đây của Hải Thần vậy, nơi này cũng phải là sân khấu của nàng.


      Thân ảnh càng ngày trở nên hư ảo kia chậm rãi xoay người, quang ảnh chợt lóe lên, tại trong luồng quang mang màu xanh lam, làm Đường Tam vô cùng thoải mái kia, Hải Thần đến trước mặt .


      Tuy rằng lúc này Đường Tam cũng có nhìn thấy được dung mạo của Hải Thần, có thể nhìn thấy cũng chỉ là hư ảnh nhạt đến cực điểm mà thôi, nhưng lại ràng cảm giác được là Hải Thần truyền đến vui mừng cùng với hiền lành.


      - Ta làm ngài thất vọng rồi.


      Đường Tam hổ thẹn cúi đầu.


      - , ngươi làm tốt lắm. Ngay cả chính ta cũng có nghĩ đến, người thừa kế của ta ngờ lại xuất sắc đến như vậy. Kỳ , cho dù là có tiến hành truyền thừa thần vị của ta, ta tin tưởng, có ngày ngươi cũng nhất định có thể đột phá trăm cấp. Thiên phú của ngươi so với ta trước kia còn tốt hơn rất nhiều.


      - giờ , là ta phải rời khỏi ngươi rồi, năng lượng của thần niệm lưu lại tại thế giới này toàn bộ tiêu hao hết, tương lai sau này, hết thảy cũng chỉ có thể dựa vào lực lượng của ngươi mà thôi. Ngươi nhớ kỹ, thành thần ly khai thế giới này, là có cơ hội trở về, Thiên Sứ Chi Thần cũng đáng sợ, chỉ cần ngươi có thể kế thừa được lực lượng của ta, đủ để cùng nàng đối đầu. Chẳng qua, lần này vì cứu ngươi, chỉ sợ tại thời điểm ngươi tiến hành thừa nhận truyền thừa, gặp phải nhiều khó khăn lớn, bất quá ta tin tưởng ngươi nhất định có thể hoàn thành. Vĩnh viễn phải nhớ kỹ, biển rộng chính là hậu thuẫn cường đại nhất của ngươi, hẹn gặp lại con trai, chúc ngươi có thể thuận lợi tiếp nhận truyền thừa.


      Hải Thần vươn ngón tay ra, điểm lên dấu ấn Hải Thần Tam Xoa Kích trán Đường Tam cái, Đường Tam chỉ cảm thấy trong đầu trận thanh tĩnh lại, ngay sau đó, Thủy nguyên tố mênh mông trong nháy mắt chuyển hóa thành năng lượng cực kỳ tinh thuần rót vào trong cơ thể của . Tất cả những tiêu hao trước đây, thậm chí những tác dụng phụ của việc Tạc Hoàn mang đến, ngờ do năng lượng của đại hải rót vào, hoàn toàn tiêu thất hết, cảnh vật xung quanh lúc này trở nên hư ảo hơn. Đường Tam chỉ cảm thấy toàn thân thả lỏng, tất cả áp lực xung quanh nhất thời còn nữa, chung quanh biến thành thế giới màu lam thuần túy.


      Hư ảnh Hải Thần biến mất, Hải Thần Tam Xoa Kích lại lần nữa biến thành màu ngăm đen, rơi trở lại trong tay Đường Tam. Nhưng mà, làm cho Đường Tam chấn động chính là, Hải Thần Chi Tâm ngay phía dưới thanh chủ nhận của Hải Thần Tam Xoa Kích ngờ cũng biến mất, Hải Thần Tam Xoa Kích trở lại thành hình dạng trống rỗng như lần đầu tiên Đường Tam nhìn thấy. Tam Xoa Kích mất Hải Thần Chi Tâm, tuy rằng sức nặng thay đổi, nhưng Đường Tam cảm giác ràng rằng, nó mất linh hồn, còn cảm giác giống như hòa hợp tinh thần với nữa, tựa như nắm trong tay thanh vũ khí bình thường vậy.


      Đường Tam rốt cuộc cũng hiểu được những lời của Hải Thần trước khi biến mất, khó khăn mà mình gặp phải khi tiếp nhận truyền thừa, chỉ sợ nguyên nhân cũng bởi vì Hải Thần Chi Tâm biến mất mà gây ra. Lúc trước vì cứu mình, nhất định là phóng ra toàn bộ năng lượng của Hải Thần Chi Tâm để công kích, đem tới lực lượng của đại hải, sau đó trợ giúp mình khôi phục hồn lực, chỉ sợ chính là sử dụng năng lượng do Hải Thần Chi Tâm bị nổ tung phát ra a!


      Gắt gao ôm chặt Hải Thần Tam Xoa Kích tại lồng ngực, nước mắt lặng lẽ chảy xuống. Cũng là ngươi cứu ta, nhưng ta lại thể bảo vệ tốt cho ngươi. Đồng bọn của ta, ngươi yên tâm , cho dù phải trả bất cứ giá nào, ta nhất định giúp ngươi tìm lại linh hồn, tìm lại Hải Thần Chi Tâm mất kia.


      o0o


      Oanh, oanh, oanh... sóng biển đánh vào bờ cát, ngừng phát ra tiếng gầm rú đinh tai nhức óc. Biển rộng xanh lam mênh mông vô bờ, mặt trời chiếu rọi khắp nơi, nhìn cảnh đẹp trước mắt, cảm thụ được hơi thở mặn mà trong biển rộng, chỉ sợ là bất luận kẻ nào cũng sinh ra cảm giác thoải mái vui vẻ.


      Đáng tiếc chính là, sáu người lúc này đứng bờ biển chút cảm giác vui vẻ cũng có. Mỗi người bọn họ nhìn qua đều là khí thế mươi phần, từng cái hồn hoàn huyễn lệ quay chung quanh thân thể bọn họ. Cho dù người ít hồn hoàn nhất cũng có được bảy cái huyễn lệ, mà năm người còn lại, mỗi người đều có tám cái hồn hoàn.


      tên hồn thánh, năm tên Hồn đấu la, ở bất kỳ địa phương nào của Đấu La đại lục cũng đều là lực lượng hết sức cường đại. Nhưng lúc này trong mắt bọn họ đều biểu lộ tia lo lắng mãnh liệt.


      - Ca như thế nào còn chưa đến? Đái lão đại, để ta kiếm !


      Tiểu Vũ lo lắng .


      Sáu người này phải ai khác, chính là Sử Lai Khắc thất quái, ngoại trừ Đường Tam ra, còn lại đều có mặt ở đây. Bọn họ đến bờ biển thời gian dài, cũng liên hệ với đám Ma Hồn Đại Bạch Sa, đợi đến khi Đường Tam thu đủ số hồn hoàn đến đây cũng nhau đến Hải Thần Đảo.


      Nhưng mà, vừa mới lâu, bọn họ thấy được tin tức từ phía Đường Tam phát ra, Hải Thần Tam Xoa Kích phát ra kim quang mãnh liệt, làm cho bọn họ trong lòng đều khẩn trương cả lên.


      Tuy rằng bọn họ cũng đều biết, ở đại lục hẳn là có ai có thể đủ sức uy hiếp đến sinh mệnh Đường Tam. Nhưng mà, Đường Tam phát ra Hải Thần chi quang chính là ước định trước với bọn họ, có ý nghĩa là bọn họ cần phải tập trung toàn bộ tinh thần để phòng bị.


      Càng làm bọn họ lo lắng hơn chính là, ngay sau khi Hải Thần chi quang phát ra, tiếng nổ mạnh trước giờ chưa từng có cùng với năng lượng ba động mãnh liệt chợt truyền đến, tuy rằng khoảng cách đến đây còn khá xa, nhưng dao động kịch liệt kia, làm cho mặt đất chấn động, sóng mặt biển trở nên điên cuồng đáng lên. Sử Lai Khắc Thất Quái trước giờ chưa từng cảm thụ qua cấp bậc năng lượng dao động như thế này, trong lúc nhất thời, mọi người lập tức phóng thích ra võ hồn của mình, chuẩn bị tùy thời mà tiếp ứng cho Đường Tam cũng như ứng biến mọi tình huống.


      Nhưng mà, bọn họ chờ đợi suốt hơn nữa ngày, sau trận năng lượng ba động lớn kia, chính là mặt đất lại run rẩy thêm vài lần nữa, nhưng thủy chung cũng có cảm nhận được khí tức của Đường Tam, càng thấy được thân ảnh của . Trong lúc nhất thời, mọi người sao có thể lo lắng được đây?


      Nóng vội nhất tự nhiên chính là Tiểu Vũ, lúc này mới lên tiếng đòi tìm Đường Tam.


      - được, Tiểu Vũ, ngươi đừng có sốt ruột!


      Đái Mộc Bạch bình tĩnh :


      - Chúng ta hẹn trước với Đường Tam là gặp mặt tại đây mà, nên rời như vậy, ta nghĩ, có thể Tiểu Tam gặp phải chút phiền toái nào đó, nhưng mà chúng ta phải tuyệt đối tin tưởng thực lực của mới được. Nếu như lúc này ngươi tìm , vạn nhất ngươi gặp phải nguy hiểm, hoặc là đến đây, chẳng phải là chúng ta lại phải lo lắng cho ngươi sao? Hồn lực của Tiểu Tam cũng lên đến chín mươi ba cấp, hơn nữa lại có Hải Thần Tam Xoa Kích cùng với song sinh võ hồn, cho dù là đối mặt với đỉnh phong đấu la chín mươi chín cấp cũng có thể toàn thân trở ra. nhất định là rất nhanh đến đây, ngươi cũng đừng lo lắng quá.


      Trữ Vinh Vinh lên cầm lấy tay Tiểu Vũ:


      - Tiểu Vũ, Đái Lão đại rất đúng. Chúng ta bây giờ rời ngược lại có vấn đề. Nếu Tam ca đến đây mà gặp được ngươi, nhất định càng thêm sốt ruột hay sao? Chúng ta chờ chút , nếu thêm canh giờ nữa mà Tam ca còn chưa đến, chúng ta cùng nhau tìm , cũng thể để ngươi mình mà hành động a!


      Tiểu Vũ im lặng gật đầu, nhưng nàng vẫn là vô cùng sốt ruột. Nàng từng vì Đường Tam mà tiến hành hiến tế, Đường Tam cũng đem hồn hoàn của mình đưa vào thân thể nàng, bởi vậy, nàng cùng với Đường Tam tại có mỗi liên hệ đặc thù. Tuy rằng những lời của Đái Mộc Bạch, Trữ Vinh Vinh đều rất có lý, dựa theo tình huống thông thường mà , Đường Tam như thế nào cũng thể gặp phải tình huống nguy hiểm thể thoát được. Nhưng Tiểu Vũ vẫn là cảm giác được lần này giống như bình thường, loại cảm giác mất hết hồn vía như thế này làm cho trong lòng nàng vô cùng phiền toái cùng với tràn ngập lo lắng.


      Đối với bất cứ kẻ nào mà , chờ đợi chính là dày vò thống khổ. canh giờ thời gian rất nhanh trôi qua, Tiểu Vũ thể kiềm chế được:


      - được, ta muốn tìm !


      xong, nàng xoay người về hướng lúc trước phát ra Hải Thần chi quang nhanh chóng phóng vút .


      Chu Trúc Thanh tốc độ mau lẹ, vôi vàng nhảy lên giữ chặt Tiểu Vũ lại:


      - Tiểu Vũ, ngươi đừng xúc động, muốn , chúng ta cũng cùng !


      Đôi mắt Tiểu Vũ lúc này đỏ lên, nước mắt lưng tròng:


      - Chúng ta nhanh thôi, lần này giống những lần trước, , lần này cùng với trước kia cũng có giống nhau. Ta có thể cảm giác được, Ca có nguy hiểm đến tính mạng. Chúng ta mau cứu .


      Đái Mộc Bạch cũng có do dự thêm:


      - , chúng ta kiếm Tiểu Tam!


      - Chờ chút, các ngươi nhìn xem!


      Đúng lúc này, Áo Tư Lạp đột nhiên hô to tiếng, mọi người nghe thanh của nhìn lại, chỉ thấy mặt biển khi nãy còn ba đào mãnh liệt, lúc này đột nhiên hoàn toàn im lặng lại. Tất cả sóng biển đều trong khoảnh khắc này trở nên im ắng xuống, mặt biển bóng loáng như gương, giống như cái hồ nước tĩnh lặng lớn vậy. Mà ngay khi tầm mắt bọn họ có thể nhìn ra phía xa, khoảng chừng cách bờ biển khoảng năm trăm thước, có lốc xoáy lớn hình thành, năng lượng mênh mông dao động, làm cho cả mặt biển đều thấm đậm tầng quang mang màu lam chói lọi.


      - Đó là...


      Mọi người giật mình nhìn những biến hóa mặt biển.


      Thời điểm này Tiểu Vũ cũng phóng ra ngoài:


      - Đó là lực lượng của , là lực lượng của Hải Thần!


      Ngay khi Tiểu Vũ giống như mỹ nhân ngư nhào vào trong biển rộng, phù tiếng vang lên, ngay chính giữa lốc xoáy kia, đạo thân ảnh phóng thẳng lên cao, bay nhanh vào trong trung, còn phải là Đường Tam hay sao?


      Chẳng qua thân thể nhìn qua vô cùng chật vật, quần áo toàn thân rách nát , Bát chu mâu lộ ra sau lưng cũng bị gãy bể vài cây, Hải Thần Tam Xoa Kích lại ảm đạm có chút quang mang.


      - Tiểu Tam, ngươi sao lại từ trong biển ra?


      Đái Mộc Bạch nhìn Đường Tam trở về, tuy rằng bộ dáng như vậy hiển nhiên là gặp phải cường địch, nhưng các huynh đệ tụ tập lại chỗ, coi như có thể yên tâm vài phần.


      Đường Tam từ trời giáng xuống, trực tiếp nhào xuống biển, trước mặt Tiểu Vũ, ôm lấy thân thể mềm mại của nàng, trầm giọng :


      - Lúc này có thời gian giải thích, mau, theo ta xuống biển !


      Vừa , lam quang từ dấu ấn Hải Thần Tam Xoa Kích trán chợt lóe lên, Hãn Hải Hộ Thân Tráo nhanh chóng phóng thích ra, đem thân thể sáu người bao phủ bên trong, hồn lực phát ra, dắt thân thể sáu người vào trong lòng biển.


      Tuy rằng mọi người cũng biết xảy ra chuyện gì, nhưng bọn họ lâu rồi cũng có thấy qua thần sắc Đường Tam trở nên ngưng trọng lại như thế, ai cũng có hỏi thêm gì, vội vàng theo Đường Tam phóng nhanh vào trong biển.


      Mới vừa vào đến trong biển rộng, Đường Tam phóng tầm mắt ra xa xa, rất nhanh thấy được hảo bằng hữu của bọn họ, đúng là đám tộc nhân của Ma Hồn Đại Bạch Sa Vương Tiểu Bạch. Tổng cộng có bảy con Ma Hồn Đại Bạch Sa cường tráng rẽ sóng phóng nhanh về phía bọn họ, hiển nhiên bọn chúng cũng cảm nhận được ba động của Hải Thần thần lực. Chứng kiến được bọn họ, Đường Tam khỏi vui mừng quá đổi, vội vàng khống chế Hãn Hải Hộ Thân Tráo làm bọn họ nguyên hình, sử dụng tinh thần lực hướng về phía đám Ma Hồn Đại Bạch Sa truyền đạt mệnh lệnh.


      Ma Hồn Đại Bạch Sa chính là trong những bá chủ trong biển, trí tuệ cực cao, được Tiểu Bạch phái đến đều là có tu vi ba vạn năm, lập tức hiểu được ý tứ của Đường Tam, bảy con Ma Hồn Đại Bạch Sa đồng thời bơi nhanh đến phía dưới của Hãn Hải Hộ Thân Tráo, dưới khống chế của Đường Tam, đem Hãn Hải Hộ Thân Tráo để lên thân thể bọn chúng, sau đó đồng thời gia tốc, nhất thời bơi nhanh xuống sâu trong lòng biển.


      Đường Tam phát , Hải Thần rót năng lượng vào cơ thể của , chỉ là giúp khôi phục lực lượng, đồng thời cũng làm cho khả năng khống chế Hải Thần chi quang, cùng với khả năng khống chế các kỹ năng của Hải Thần đồng thời tăng lên rất nhiều. Nếu là trước kia, mang theo sáu tên đồng bọn, tuyệt đối thể đem Hãn Hải Hộ Thân Tráo khống chế thần diệu như vậy, nhưng bất luận thế nào, lúc này bọn họ rốt cuộc cũng tạm thời an toàn.


      mặt đất sử dụng Hãn Hải Hộ Thân Tráo cùng với sử dụng trong lòng biển là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Tại bên trong đại hải, kỹ năng đến từ chính Hải Thần này có thể là hoàn toàn hòa hợp với đại hải thành thể, mượn dùng lực lượng của biển cả để che dấu hơi thở của bản thân. Lúc trước Đường Tam cũng có hoàn toàn phát huy ra toàn bộ tác dụng của nó, chỉ có thể nương theo Hãn Hải Hộ Thân Tráo mang theo Sử Lai Khắc thất quái nhích từng bước lên Hải Thần đảo, lúc này thực lực của cũng tăng lên biết bao nhiêu lần. Người thừa kế Hải Thần tiến vào trong biển, cho dù là Thiên Nhận Tuyết cũng có biện pháp gì.


      Ngay sau khi bảy người Đường Tam tiến vào trong biển rộng khoảng đầy phút thời gian, thân ảnh màu vàng từ trời giáng xuống, ngừng lại bờ. Thiên Nhận Tuyết, toàn thân bao phủ trong Thiên Sứ Thần Trang, sắc mặt cực kỳ khó coi.


      kích kia của Hải Thần cũng có hoàn toàn xúc phạm đến nàng, tựa như nàng như vậy, cái kia dù sao cũng là tia thần niệm của Hải Thần, cũng phải là lực lượng chân chính của Hải Thần. Nhưng mà, lực lượng kia tuy là thể xúc phạm đến nàng, nhưng lại đem nàng đánh văng ra hơn cả vạn thước, đồng thời, tia thần niệm mà nàng cài người Đường Tam lúc này cũng bị mạnh mẽ cắt đứt. Khi nãy nàng vất vả mới phát được khí tức của Đường Tam, vội bay đến đây, nhưng đến bây giờ, khí tức của Đường Tam cũng lại lần nữa biến mất.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 303: Mục tiêu : Thâm Hải Ma Kình Vương

      Bất quá, Thiên Nhận Tuyết cũng cảm nhận được ràng, Hải Thần Tam Xoa Kích sau khi ngăn cản kích của mình, linh tính nó cũng tiêu thất, Hải Thần thần niệm kia có thể tạm thời phóng xuất ra lực lượng của Hải Thần cũng tuyệt đối phải có trả giá gì. Dưới tình huống như vậy, tuyệt đối thể đón nhận thêm lần công kích nữa của mình.


      Nhưng mà, nhìn vào đại hải mênh mông trước mắt này, Thiên Nhận Tuyết lại cảm giác được toàn thân vô lực. Lực lượng của thần cũng có giới hạn, đúng như những gì lúc trước Đường Tam , Đấu La Đại Lục, thần có nghĩa là con người đạt đến mức độ thực lực nhất định, hoặc chính xác hơn là, hồn sư nhân loại cường đại nhất, đột phá trăm cấp hồn lực, đạt đến cảnh giới thần cấp.


      Thiên Nhận Tuyết ở trong môi trường phải thuộc lĩnh vực của mình, cho dù nàng có thực lực thần cấp, cũng phải là làm được. Ít nhất, thần niệm của nàng khi tiến vào trong biển rộng, chịu cản trở rất lớn, càng chui sâu xuống biển, trở ngại cũng càng ngày càng lớn, thể linh mẫn bằng trong môi trường khí. Nàng biết , với năng lực được Hải Thần chiếu cố của Đường Tam, muốn truy tìm tông tích của khác gì tìm đường lên trời.


      Thở sâu hơi, ổn định lại tâm tình của mình, hồi tưởng lại tình huống trận chiến trong lòng đất khi nãy, Thiên Nhận Tuyết khỏi thầm thở dài. Tên thần niệm Hải Thần kia sai, chính mình tuy rằng trở thành Thiên Sứ Chi Thần, nhưng dù sao cũng phải là từng bước tu luyện đến thần cấp, trong đó, có rất nhiều quá trình đều là nhờ gia gia trợ giúp mà đơn giản hóa . Tinh thần của Thiên Sứ Chi Thần mình hoàn toàn lãnh ngộ, nhưng toàn bộ năng lực của Thiên Sứ Chi Thần chính mình lại còn chưa có hoàn toàn nắm giữ. Nếu , lúc thi triển kỹ năng công kích như thế nào lại mất nhiều thời gian cùng với trì trệ như thế, làm cho Đường Tam có thể thừa cơ hội mà trốn mất.


      Nhìn vào biển rộng mênh mông, tâm tình Thiên Nhận Tuyết dần dần bình tĩnh lại, nàng cũng giống như Đường Tam, đều là nhất thế thiên tài, chính trong mấy ngày này bị Đường Tam dùng đủ loại kỹ xảo chạy trốn mất làm ảnh hưởng đến tâm tính, trước mắt thấy còn cơ hội để đuổi theo giết Đường Tam nữa, ngược lại trong lòng nàng càng bình tĩnh hơn. Nàng rất ràng, nếu mình chính vì thể đuổi giết được Đường Tam mà gây ra cảm giác thất bại chán chường, chỉ sợ tu vi bản thân cũng bị ảnh hưởng lớn.


      Tâm tình dần dần bình tĩnh lại, thần niệm Thiên Sứ Chi Thần chậm rãi xoay quanh thân thể Thiên Nhận Tuyết, dưới ánh mặt trời chiếu rọi, Thiên Sứ Thần Trang nở rộ quang mang huyễn lệ, lóa mắt.


      - Đường Tam, nếu ngươi bắt đầu con đường truyền thừa Hải Thần, như vậy, ta tin tưởng với thông minh tài trí của ngươi, nhất định có thể thành tựu Hải Thần. Trước đây ta hi vọng trước khi ngươi thành công, có thể đem ngươi hoàn toàn hủy diệt, nhưng do nội tâm của ta vẫn thể vượt qua chướng ngại, do ngươi gây ra cho ta rung động hủy diệt. Nhưng bây giờ , ta ở nơi này chờ ngươi, chờ xem đến khi người trở thành Hải Thần sao? Sau khi ngươi thành Hải Thần, chúng ta đấu lại trận đường hoàng xem thế nào. Để xem là Hải Thần ngươi lợi hại, hay là Thiên Sứ Chi Thần ta càng cường đại hơn. Đường Tam, ta chờ ngươi!


      Quang mang kim sắc cùng với thanh của Thiên Nhận Tuyết rót vào trong nước biển, tuy rằng nàng thể dùng thần niệm để phát ra Đường Tam dưới bảo hộ của Hãn Hải Hộ Thân Tráo, nhưng lúc này nàng phát ra thanh, bằng vào thần niệm cường đại đem thanh ba động của mình truyền vào trong nước biển, ngờ có thể truyền ra ngoài ngàn dặm, chỉ cần Đường Tam có ra khỏi phạm vi này, tự nhiên có thể nghe được thanh của nàng.


      xong những lời này, Thiên Nhận Tuyết chậm rãi ngồi khoanh chân xuống bờ cát, trong đôi mắt có nửa phần kích động, lo lắng hay bất cứ cảm xúc gì. mặt nàng hết thảy đều bình thản, giống như nàng sau khi thành thần, vừa mới nhìn thấy bộ dáng Đường Tam lần đầu, hơn nữa so với lúc đó càng muốn bình tĩnh hơn. Bình tĩnh cũng phải chỉ có tâm trí nàng, mà còn có linh hồn của nàng.


      Chủ động từ bỏ việc đuổi giết Đường Tam, dùng lời của mình để tự trấn an mình, đợi chờ Đường Tam trở thành Hải Thần chân chính. Nàng thành công trừ bỏ cảm giác thất bại trong nội tâm, đồng thời cũng dâng lên trong lòng niềm tin vĩnh viễn chịu thua. Đem suy nghĩ của hồn sư nhân loại bình thường rốt cuộc tăng lên đến cấp độ thần cấp. Thiên Sứ thần lực trở nên quán thông, còn nửa phần trì trệ. Có thể , nếu như lúc trước Đường Tam đối mặt chính là Thiên Nhận Tuyết ở trạng thái như tại, căn bản có may mắn trốn thoát. Thiên Nhận Tuyết cũng có thể là nhờ trợ giúp của Đường Tam, chân chính vào thế giới thần cấp, triệt để hoàn toàn trở thành Thiên Sứ Chi Thần.


      Nàng quyết định ở chỗ này chờ Đường Tam, mà phải trở lại chiến trường bên kia của Võ Hồn Đế Quốc, có thể đem quan trọng của chiến trường vứt , đầy đủ biểu ra cảnh giới tự thân của nàng.


      Ở tại nơi này, nàng phải làm chính là bình tĩnh lại, phen đem tất cả các đạo lý sau khi mình trở thành thần hoàn toàn thông thạo hết, đem thực lực thần cấp hoàn toàn nắm .


      o0o


      Bên trong đại hải, đám Ma Hồn Đại Bạch Sa lao nhanh về phía trước đột ngột ngừng lại chút. Nước biển tuy rằng bị luồng sóng kim sắc kia làm chấn động chút thôi, nhưng trong nháy mắt này. Trong phạm vi ngàn dặm, trong đầu tất cả các sinh vật đều lâm vào khoảng trống rỗng ngắn ngủi, thanh vang vọng nhất thời truyền thẳng vào trong óc bọn chúng.


      thanh này, đám Sử Lai Khắc Thất quái, ở trong Hãn Hải Hộ Thân Tráo, tự nhiên cũng nghe . Ngoại trừ Đường Tam ra, sáu người khác đều khỏi nhất thời biến sắc, hoảng sợ nhìn về phía Đường Tam, trong mắt tràn ngập thần sắc dám tin.


      Phải biết rằng, mọi người ở trong này, thực lực yếu nhất là Tiểu Vũ cũng có thực lực cấp bậc hồn thánh, cũng là hồn thú Mười Vạn Năm tu luyện thành, hiểu biết uyên bác, nhưng bọn họ cũng chưa bao giờ nghĩ đến ai lại có thể đủ khả năng truyền thanh thông qua nước biển. Hơn nữa, chấn động trong nháy mắt kia thậm chí làm cho linh hồn của bọn cũng muốn lâm vào run rẩy. Giờ khắc này, bọn họ mới rốt cuộc hiểu được vì sao lúc trước Đường Tam lại chật vật như vậy. Hơn nữa còn lo lắng như thế mà dắt bọn họ nhanh chóng chui vào trong biển. Chủ nhân của thanh này, đến tột cùng là cường giả cấp bậc nào đây?


      Lúc này, nhờ đám Ma Hồn Đại Bạch Sa toàn lực phóng , chỉ trong khoảng thời gian ngắn, nhưng Sử Lai Khắc Thất Quái cũng được bọn chúng chở ra hơn mười dặm. Bằng vào khả năng phòng hộ của Hãn Hải Hộ Thân Tráo, hơn nữa được nước biển che dấu, Đường Tam có thể khẳng định, dù cho Thiên Nhận Tuyết có khả năng thông thiên triệt địa nữa, muốn tìm được mình cũng là có khả năng, tâm tình rốt cuộc cũng có thể thả lỏng vài phần. Bất quá, khi chứng kiến cái lỗ trống rỗng của Hải Thần Tam Xoa Kích mất Hải Thần Chi Tâm, cũng khỏi phải nhíu chặt mày lại.


      Mã Hồng Tuấn chợt muốn mở miệng hỏi, nhưng bị Đái Mộc Bạch liếc mắt ngăn lại, Mã Hồng Tuấn lập tức tỉnh ngộ lại. Bọn họ ai cũng có hỏi Đường Tam, nhiều năm làm huynh đệ với nhau, bọn họ đương nhiên hiểu , nếu Đường Tam muốn ra, nhất định , sốt ruột cũng vô dụng.


      Tiểu Vũ đứng bên cạnh Đường Tam, nàng quan sát vốn tinh tế, ràng nhìn được, tay phải cầm Hải Thần Tam Xoa Kích của Đường Tam biến thành mảnh tái nhợt, khớp xương nhô lên, hiển nhiên là dùng sức quá độ. thanh này truyền đến ràng là làm cho bị kích thích rất mạnh.


      Tiểu Vũ yên lặng đưa bàn tay bé của nàng cầm lấy bàn tay to lớn của Đường Tam. Cảm nhận được bàn tay ôn nhu của Tiểu Vũ, Đường Tam quay đầu nhìn nàng, thở dài tiếng, :


      -Mấy ngày hôm nay, ta có cảm giác là thể gặp lại các ngươi nữa. Cho dù là hôm nay, nếu nhờ may mắn chút, chỉ sợ là ngay cả thân thể của ta, các ngươi cũng thể nhìn thấy nữa.


      Đường Tam rốt cuộc mở miệng, mọi người cũng nhịn được hỏi. Đái Mộc Bạch nhíu mày:


      -Chính là do chủ nhân của thanh này sao? Nàng làm như thế nào được? Vì sao mà thanh này có thể thông qua đại hải truyền đến? Chẳng lẽ , thực lực của nàng còn cao hơn Bỉ Bỉ Đông hay sao? Có thể sánh ngang Bỉ Bỉ Đông hẳn là đạt đến 98, 99 cấp . Mạnh hơn cả Bỉ Bỉ Đông, nhiều nhất cũng chỉ có thể có thêm võ hồn nữa. Đừng có khả năng xuất địch nhân có ba cái võ hồn, mà cho dù là có như vậy, với thực lực tại của ngươi, cộng thêm Hải Thần Tam Xoa Kích, cũng thể ngay cả chạy mà còn chật vật như thế mới đúng!


      Đường Tam cười khổ tiếng, nhận thức được, đám đồng bọn mình như thế nào cũng nghĩ đến phương diện kia, bọn họ mặc dù dự đoán thực lực của Thiên Nhận Tuyết, nhưng như thế nào cũng dám đoán Thiên Nhận Tuyết đến tột cùng là đạt đến cấp bậc kia.


      - Người kia các ngươi đều biết. Lần trước, tại hoàng cung Thiên Đấu đế quốc, nàng suýt chút nữa khống chế thành công hoàng thất đế quốc, thậm chí là cả đế quốc. Phụ thân của nàng chính là tiền nhiệm giáo hoàng, kẻ mà bị cha ta đánh bị thương nặng đến chết, gia gia của nàng, chính là đương kim Võ Hồn điện Đại cung phụng, đỉnh phong đấu la Thiên Đạo Lưu.


      Áo Tư Tạp :


      - Ngươi chính là Thiên Nhận Tuyết? Chỉ bằng nàng ta mà cũng có thể đem ngươi đuổi giết thành như vậy? Phải chăng là nàng cùng gia gia nàng đều đến đây?"


      Nếu là Thiên Đạo Lưu đuổi giết Đường Tam, bọn họ còn có thể hiểu được.


      Đường Tam yên lặng lắc lắc đầu:


      - Nếu là Thiên Đạo Lưu mà , ta ít nhất có ba thành nắm chắc tự bảo vệ mình, có bảy thành nắm chắc có thể thuận lợi chạy trốn. Nhưng mà, đối mặt với Thiên Nhận Tuyết, ta lại thành nắm chắc cũng có. Lần này hoàn toàn dựa vào liều mạng mở đường máu, hơn nữa dùng hết tất cả các kỹ năng, còn có phần lớn vận khí, mới có thể gặp lại các ngươi. Bởi vì tại, Thiên Nhận Tuyết phải là người nữa!


      Mã Hồng Tuấn theo bản năng:


      - phải người? phải người vậy là cái gì? Chẳng lẽ nàng cũng là Mười Vạn Năm hồn thú hóa thân?


      Mã Hồng Tuấn phản ứng chậm, cũng có đại biểu cho những người khác cũng hiểu được. Trong đó, thông minh nhất là Áo Tư Tạp há hốc miệng, Trữ Vinh Vinh đưa tay bịt kín miệng mình, để mình kinh hô thành tiếng. Tiểu Vũ vốn là ôn nhu cầm lấy bàn tay Đường Tam, chuyển thành ôm chặt cánh tay , trong mắt tràn ngập vẻ hoảng sợ, giống như là sợ lập tức mất Đường Tam ngay vậy.


      Đái Mộc Bạch là người có tâm tính ổn định nhất, nhưng cũng nhịn nổi hét lên:


      - Ngươi, ngươi ý muốn ...


      Đường Tam gật gật đầu:


      - Đúng vậy, nàng trở thành thần, sáu cánh Thiên Sứ Chi Thần. Nếu ta đoán sai, Thần vị của Thiên Sứ Chi Thần trước giờ vẫn là để lại tại Trưởng lão điện của Võ Hồn điện, hoặc là tại Đấu La điện của các Cung phụng. Thiên Nhận Tuyết hẳn là được giúp đỡ của Thiên Đạo Lưu, tiến hành truyền thừa thần vị của Thiên Sứ Chi Thần. Mấy năm nay chúng ta vốn là luôn luôn cố gắng, nhưng Võ Hồn Điện cũng có nhàn rỗi a! Quả nhiên hổ là tổ chức nắm hồn sư giới lâu năm như vậy, bọn họ ngờ có khả năng bồi dưỡng ra cường giả thần cấp.


      Mã Hồng Tuấn há to miệng, ngơ ngác :


      - Điều này, cái này là có khả năng chứ, chỉ mới có vài năm thôi mà, Thiên Nhận Tuyết kia làm sao lại có thể...


      Áo Tư Tạp vẻ mặt đau khổ :


      - có gì là có khả năng, nhìn Tiểu Tam biết, tài năng của Tiểu Tam chỉ ngắn ngủi trong thời gian vài năm, từ dưới sáu mươi cấp có thể tăng lên đến tại chín mươi cấp. Võ Hồn điện nội lực so với chúng ta còn thâm hậu hơn nhiều, vì cái gì mà thể nuôi dưỡng ra gã thần cấp cường giả cơ chứ? Chính là, nếu thần cấp cường giả của bọn họ có thể xuất muộn mấy tháng tốt rồi.


      Trữ Vinh Vinh :


      - Tam ca, tình huống ngươi cùng Thiên Nhận Tuyết giao thủ như thế nào? Ngươi...


      Đường Tam cười ha hả:


      - Ngươi là muốn , vì sao ta có thể từ trong tay vị thần đuổi giết, có thể còn sống trốn ra chứ gì. Thẳng thắn mà , lần này là nhờ vận khí chiếm ít nhất cũng hơn năm thành rồi, cố gắng của ta tới năm thành. Ta sở dĩ là vận khí chiếm hơn phân nửa, là bởi vì khi ta đối mặt với Thiên Nhận Tuyết, nàng hẳn là vừa mới hoàn thành quá trình truyền thừa, đạt được thần vị, đối với lực lượng thần cấp còn chưa hoàn toàn nắm vũng. Hơn nữa nàng có thể bởi vì trận chiến lúc trước tại Thiên Đấu Thành đấu trận với ta, làm phát sinh bóng mờ trong tâm lý. Trong lúc chiến đấu bị ta lợi dụng ra, nên khi công kích cũng có sử dụng hết toàn lực, mới để ta thành công lợi dụng cơ hội, trốn ra khỏi Tinh Đấu Đại Sâm Lâm. Thêm lần vận khí nữa, chính là nhờ Hải Thần trợ giúp, nếu có thể , ta có khả năng gặp lại các ngươi, lực lượng thần cấp, phải phạm trù nhân loại có khả năng tưởng tượng. Các ngươi biết , Thiên Nhận Tuyết ngờ có thể dùng đến Thái Dương thần lực để phát động công kích ta, chỉ riêng điểm này, cơ hồ có thể làm cho lực lượng của nàng thành vô cùng vô tận. Ta tự nhận là xây dựng cho mình cục diện vô cùng có lợi, nhưng vẫn là trong hiểm tử mà đào thoát, cho dù còn sống, cũng phải trả cái giá lớn, là làm cho Hải Thần Chi Tâm bị hủy.


      Nghe được mấy lời này, tất cả mọi người đều có chút thất thần, dù sao, bọn họ tuy rằng nhờ Đường Tam nhận được chấp nhận của Hải Thần, hơn nữa cũng tiếp nhận khảo hạch của Hải Thần, đối với Thần đều có chút nhận thức. Nhưng mà, bọn họ dù sao cũng chưa có bao giờ chân chính gặp qua Thần, cũng càng thể tưởng tượng nổi lực lượng của Thần đến tột cùng có thể đạt đến cấp độ gì.


      Nhưng mà, bọn họ cũng biết rất ràng thực lực của Đường Tam, từ lúc phản hồi Hải Thần đảo đến nay, Đường Tam chỉ dựa vào thực lực cường đại của mình mà nhiều lần đánh bại cường địch. Từ việc đạt được chấp nhận của Hạo Thiên Tông, đến chiến trường ngăn cơn sóng dữ, thêm nữa, mấy lần đánh bại hoặc là phá tan kế hoạch của nữ hoàng Võ Hồn đế quốc Bỉ Bỉ Đông, có thể thể hoàn mỹ thiên tài cùng thực lực cường hãn. Cho dù là đứng giữa trăm vạn hùng binh chiến trường, cũng có thể trở thành phe cường đại lực lượng tương đương. Có thể , nếu có Đường Tam, Thiên Đấu đế quốc quyết có thể đạt được kết quả huy hoàng như vậy. Nhưng mà, lúc này Đường Tam nhắc đến thần cấp Thiên Nhận Tuyết, mặt lại toát ra thần sắc bất đắc dĩ cùng với may mắn, bởi vậy có thể thấy được, gặp phải nguy cơ đến mức nào. Thần cấp cường giả xuất , thể nghi ngờ là làm hỏng hết kế hoạch của mọi người.


      Bên trong Hãn Hải Hộ Thân Tráo chợt im lặng hết lại, Đường Tam nhìn biến hóa thần sắc mặt mọi người, hiểu được, tương tự như lúc mình gặp được Thiên Nhận Tuyết vậy, lòng tin của mọi người đều bị đả kích nặng nề, hơn nữa, thần cấp cường giả xuất , cũng làm cho bọn có cảm giác bất an.


      Đường Tam cũng có khuyên bảo đồng bọn, bắt đầu bình tĩnh tường thuật lại:


      - Mọi phải bắt đầu từ khi ta tới Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, bắt đầu tiến hành gia tăng hồn hoàn cho Hạo Thiên chuy...


      Đường Tam bắt đầu kể lại toàn bộ quá trình mà mình trải qua, trong quá trình tường thuật, vô cùng cẩn thận, có bỏ qua bất cứ chi tiết nào, cho dù là quá trình chiến đấu với đám hồn thú. Nhất là trận chiến với con Ám Ma Tà Thần hổ lại càng tường thuật chi tiết, giảng giải toàn diện bỏ sót phần nào. Thậm chí ngay cả những gì mình lĩnh hội được trong tu luyện, cùng với những cảm nhận đối với Đại Tu Di Chuy và hồn kỹ phóng xuất liên tiếp, cũng hề giữ lại, toàn bộ ra hết.


      Bắt đầu từ khi liệp sát đầu hồn thú đầu tiên, dần dần đến lúc gần như điên cuồng đồng thời hấp tu hồn hoàn ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng.


      - Ngay khi ta vừa hoàn thành quá trình hấp thu, làm cho Hạo Thiên Chuy có được tám cái hồn hoàn, thậm chí còn chưa kịp nhìn đến hay cảm thụ qua hiệu quả hồn hoàn mới của mình, ta nhìn thấy Thiên Nhận Tuyết. Chính ngay trong nháy mắt đó, ta cảm giác được ổn, bởi vì khi tăng lên đến chín mươi lăm cấp, tinh thần lực lại có gia tăng, lại cảm giác được tồn tại của nàng. Cho dù là Lam Ngân Hoàng của ta có thể liên hệ với Lam Ngân Thảo, cũng thể cho ta biết nàng đến như thế nào. Thời điểm đó, ta mặc dù trong lòng muốn tin, nhưng cũng có chút dự đoán được...


      xong quá trình liệp sát hồn thú của mình, đoạn mấu chốt cũng đến. Theo lời tường thuật của Đường Tam, tinh thần đám đồng bọn đều bị lời của hấp dẫn, toàn bộ ánh mắt đều tập trung hết người Đường Tam. Nhất là lúc kể đến khúc chính mình suýt nữa bị Ám Ma Tà Thần Hổ dùng kế hãm hại, tất cả mọi người đều khỏi lắp bắp kinh hãi, sau đó lại nghe đến lúc Đường Tam đồng thời chiến thắng ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng, bọn họ lại tràn ngập cảm giác nhiệt huyết sôi trào. Cảm giác suy sụp cùng với bất an khi nãy, cũng bị câu chuyện của Đường Tam dần dần đẩy lùi.


      Đường Tam đem quá trình ba lần chiến đấu của mình cùng với Thiên Nhận Tuyết, giảng giải càng thêm cẩn thận, chẳng những giảng thuật lại toàn bộ quá trình chiến đấu, đồng thời cũng đem những biến hóa tâm lý của mình lúc đó, cùng với những dự đoán của mình về biến hóa tâm lý của Thiên Nhận Tuyết ra, lại tác dụng quan trọng của những phương thức ứng phó của mình khi đó. Thông qua vận dụng ngôn ngữ xảo diệu khi giảng thuật, quá trình tự thuật của Đường Tam tuy rằng cùng với tình huống chân cũng có gì khác biệt lắm, nhưng lại làm cho mọi người có thể cảm giác được, thực lực tuyệt đối cũng đại biểu cho tất cả, mà trí tuệ cũng vô cùng quan trọng. Đối mặt với thần cấp cường giả như vậy, Đường Tam cuối cùng cũng trốn thoát, đứng trước mặt bọn họ.


      -..., nếu như ta cũng có thực lực thần cấp như vậy, đối mặt với Thiên Nhận Tuyết, ta có trăm phần trăm nắm chắc là có thể chiến thắng nàng. Đúng vậy, hồn lực của ta tăng lên với tốc độ tuyệt chậm hơn nàng chút nào, thậm chí còn nhanh hơn nàng chút. Nhưng mà, tình huống của ta với nàng giống nhau. Nếu ta đoán lầm, nàng nhất định cũng trải qua loại khảo hạch tương tự như Hải Thần cửu khảo để tiến hành truyền thừa thần vị. Nhưng mà, người dẫn đường cho khảo hạch của nàng, chính là gia gia của nàng, Thiên Đạo Lưu. Thiên Đạo Lưu nhất định đối với Thiên Nhận Tuyết giống như là Hải Thần đấu la Ba Đấu Tây tiền bối đối với ta như vậy. đối với Thiên Nhận Tuyết nhất định là trợ giúp hết mình, giúp nàng nhanh vượt qua các cửa ải khó khăn, mà chúng ta, lại thủy chung đều dựa vào thực lực của mình để hoàn thành.


      - Đồng thời, tại thời điểm Thiên Nhận Tuyết tăng thực lực đến đỉnh phong, chỉ sợ Thiên Đạo Lưu cũng có tác dụng cực kỳ trọng yếu. Bởi vậy, quá trình toàn bộ tăng lên thần cấp của nàng cũng chắc chắn, tuy rằng thành thần, nhưng cũng phải là thần hoàn mỹ. Nếu , tâm hồn nàng cũng xuất sơ hở để ta bắt được. Đương nhiên, tại thời điểm Thiên Đạo Lưu bồi dưỡng cho nàng, cũng nghĩ đến điểm này. Nhưng đồng dạng cũng biết, thế giới chúng ta vốn có thần, chỉ cần đem cháu bồi dưỡng thành thần cấp, cho dù phải là thần cường đại nhất, nhưng cũng là tồn tại vô địch. Cho nên, mới dùng tốc độ nhanh nhất để bồi dưỡng Thiên Nhận Tuyết, mà Thiên Nhận Tuyết cũng có làm thất vọng, rốt cuộc cũng đột phá được giới hạn cuối cùng.


      tới đây, Đường Tam tạm ngừng lại chút, ánh mắt đảo qua khuôn mặt từng người, thời khắc này, từ người chợt bộc phát ra cỗ cường đại tin tưởng gì sánh kịp, cho dù là đám Ma Hồn Đại Bạch Sa bên ngoài Hãn Hải Hộ Thân Tráo cũng có thể cảm giác được ràng.


      - Nhưng mà, chúng ta giống như vậy. Mộc Bạch, Tiểu Áo, Vinh Vinh, Mập mạp, Trúc Thanh, Tiểu Vũ. Chúng ta bảy người thể, cùng nhau trải qua Hải Thần khảo hạch, chúng ta là từng bước từng bước sử dụng lực lượng bản thân, thông qua cửu tử nhất sinh mới đạt được thực lực như hôm nay. Đúng vậy, hồn lực của ta đúng là tăng lên rất nhanh, nhưng các ngươi phải hiểu được là, tốc độ tăng hồn lực của ta cùng với võ hồn bản thân có quan hệ rất lớn. Có lẽ Hạo Thiên Chuy của ta cùng với Lam Ngân Hoàng bất cứ cái nào phẩm chất cũng phải thua võ hồn sáu cánh Thiên Sứ chút, nhưng ta lại là người có được Song sinh võ hồn. Tại phương diện này, ngay cả Bỉ Bỉ Đông cũng thể so sánh được với ta. Nàng ta tuy cũng là song sinh võ hồn, nhưng cả hai võ hồn của nàng lại cùng là loại sinh vật mà thôi, đều là lấy nhện làm cơ sở. Nhưng ta lại phải, hai cái võ hồn của ta có thể là khác hẳn, đều do di truyền của cha mẹ ta làm cho nó đồng thời xuất cơ thể ta. Mà nếu ta có thể đem chúng nó tu luyện lên đến đỉnh cao, có thể chứng minh là ta mạnh hơn Bỉ Bỉ Đông, căn bản lại càng vững chắc hơn Thiên Nhận Tuyết rất nhiều. Bởi vậy chỉ cần ta có thể trở thành Hải Thần, cho dù là Thiên Nhận Tuyết có thể đem toàn bộ năng lực của Thiên Sứ Chi Thần hoàn toàn thấu hiểu nữa, ta cũng tuyệt đối có lòng tin nắm chắc chiến thắng nàng.


      Nghe thanh dõng dạc của Đường Tam, cảm thu được mị lực kinh người trước giờ chưa từng thấy qua cùng với khí phách gì sánh kịp của , mọi người giống như thấy được kết hợp của trí tuệ tràn ngập của Đại Sư cùng với cường hãn cuồng ngạo của Đường Hạo. Mà thực tế, bọn họ là sư phụ cùng với phụ thân của Đường Tam, đúng là đem hết tất cả những gì xuất sắc nhất của mình truyền thừa hết cho Đường Tam.


      - Chúng ta tin tưởng ngươi, Tiểu Tam!


      Đái Mộc Bạch dùng sức nắm chặt bàn tay:


      - Ngươi rất đúng, thần cấp cường giả như thế nào? Chúng ta đồng dạng cũng có thể thành công trở thành thần cấp cường giả cơ mà. Chỉ cần ngươi trở thành Hải Thần, cho dù là Thiên Sứ Chi Thần có lợi hại hơn nữa cũng có sao? Hơn nữa, nàng cho dù cường đại hơn, nhưng bất quá cũng chỉ có người, mà ngươi lại giống vậy, ngươi còn có bọn ta. Chúng ta vĩnh viễn đều ở bên cạnh ngươi, cùng ngươi chống địch. Kế hoạch của chúng ta thay đổi, Hải Thần đảo vẫn là mục tiêu duy nhất của chúng ta.


      Đường Tam kiên định gật đầu, cũng đồng thời đem Hải Thần Tam Xoa Kích chuyển sang bên tay trái, đưa cánh tay phải của mình ra trước mặt đám đồng đội.


      Bảy cánh tay mạnh mẽ đặt chồng lên nhau, cảm giác hòa hợp gắn bó,làm cho mười bốn đạo ánh mắt của bọn họ cùng ngưng tụ lại tại trung tâm. ảnh hưởng do thần cấp Thiên Nhận Tuyết mang lại trong nháy mắt nào được khu trừ còn chút nào nữa. Chướng ngại hình thành trong lòng mọi người nhất thời đều tiêu biến. Điều này cũng chính là mục đích của Đường Tam, giống như là Thiên Nhận Tuyết ngồi bờ biển giống nháu, dùng định lực trong tâm hồn làm cho chính mình trở nên tràn ngập tin tưởng vậy, làm cho vấn đề trong nội tâm hoàn hoàn được giải quyết. Đương nhiên, bất luận là Đường Tam hay là Thiên Nhận Tuyết, bọn họ muốn chân chính giải quyết được vấn đề trong nội tâm của mình, cách duy nhất chính là trực diện với đối thủ, đánh bại đối thủ.


      Đường Tam trấn an đám đồng bọn xong, lúc này mới :


      - Chúng ta còn chưa thể trực tiếp đên Hải Thần đảo. Trước khi lên Hải Thần đảo, còn phải đến nơi này chuyến. Hạo Thiên Chuy của ta còn thiếu cái hồn hoàn. Vị trí này từ lúc trước khi ta rời khỏi Hải Thần đảo, quyết định giữ lại cho nó rồi.


      Áo Tư Lại cười hắc hắc :


      - Tên đáng giận kia, lúc trước thiếu chút nữa làm cả nhóm ta bị diệt, thậm chí còn trở thành tù nhân của tên bán nữ nhân Tử Trân Châu kia nữa. Nếu lần này tìm nó tính sổ, chúng ta cũng phải là Sử Lai Khắc thất quái a!


      Mục tiêu theo như lời Đường Tam kia, mọi người đương nhiên đều biết đó là ai, chính là tên bá chủ trong đại hải, hải hồn thú cường đại nhất, Thâm Hải Ma Kình Vương.


      Lúc này, Tiểu Vũ lại nhíu mày, Đường Tam vội vàng nắm chặt tay nàng:


      - Tiểu Vũ, trong lòng ngươi thoải mái sao? Nếu như ngươi muốn thấy ta liệp sát Mười Vạn Năm hồn thú, ta có thể...


      Tiểu Vũ biết Đường Tam hiểu lầm, vội lắc đầu, :


      - , ta phải muốn ngươi liệp sát nó. Chỉ là tên Thâm Hải Ma Kình Vương này làm ta có cảm giác bất an. Lúc trước khi ngươi đối mặt với nó, ta cùng với ngươi chung vai đối địch, nó gây cho ta cảm giác giống con Mười Vạn Năm hồn thú thông thường. Ngươi dựa vào Vô Địch Kim Thân mới tiếp cận được nó, thôn phệ nó chút, do đó làm cho hồn lực của mình tăng lên ít. Nhưng mà, lúc ấy trước khi ý thức linh hồn của ta lâm vào hôn mê, lại cảm nhận được hai chuyện thể tin nổi.


      - Sao? Chuyện gì?


      Đường Tam trong lòng vừa động, vội vàng hỏi.


      Tiểu Vũ :


      - Chuyện thứ nhất, tự nhiên chính là thực lực của nó, con Thâm Hải Ma Kình Vương kia thực lực quá cường đại, ta chưa từng gặp qua ai có thân thể khổng lồ cùng với năng lượng cường đại như nó vậy. Ta có thể khẳng định, cho dù là năng lượng tự thân của Đại Minh cùng với Nhị Minh cộng lại, cũng còn xa lắm mới bằng mình nó. Năng lượng mà nó tích tụ được từ đại hải tựa như biển sâu thấy đáy vậy. Ta căn bản thấy được giới hạn cuối cùng. Lúc trước, chính là cảm giác mà bản thân ngươi khi sử dụng Vô Địch Kim Thân bị nó công kích trúng thân thể. Ngươi cũng biết, Vô Địch Kim Thân vốn là kỹ năng của ta, kỹ năng này chúng ta vẫn cho rằng là phòng ngự vô địch trong ba giây, nhưng thực tế, nó cũng là có giới hạn. Lúc ấy khi ngươi cùng với Thâm Hải Ma Kình Vương chiến đấu, dùng hết toàn lực, tự nhiên rảnh để bận tâm những chuyện khác. Nhưng ta lúc đó bị ngươi áp chế thể rời khỏi thân thể ngươi, nhưng linh hồn của ta lại có thể cảm nhận ràng trạng thái của Vô Địch Kim Thân. Ngươi biết , lúc đó hầu như Vô Địch Kim Thân mà ngươi phóng thích ra, có nguy cơ sắp sụp đổ đến nơi vậy. Mà lúc ấy, Thâm Hải Ma Kình Vương tiến hành công kích, cũng khẳng định phải là toàn lực ứng phó, chỉ như là tùy tiện đánh kích thôi!


      - Chỉ là tùy tiện đánh kích mà suýt nữa phá vỡ phòng ngự của Vô Địch Kim Thân rồi, có thể thấy được lực công kích của nó cường đại đến mức nào. Lúc ấy nó tuyệt đối là sơ ý, căn bản nghĩ tới ngươi có được năng lực Vô Địch Kim Thân như vậy, mới để ngươi thoát khỏi công kích của nó, bám vào được thân thể nó, lợi dụng Bát Chu Mâu thôn phệ ít năng lượng từ cơ thể nó. Nhưng cho dù là như vậy, xét theo tình huống khi đó mà , ngươi cũng có cơ hội sống sót. Từ trận chiến giữa ngươi và Thiên Nhận Tuyết mà , lúc ấy sở dĩ ngươi có thể sống sót, rất có thể cũng là nhờ Hải Thần thần niệm cứu sống, nếu , hẳn là ngươi chết mất rồi. Bởi vậy, ta muốn với mọi người chính là, ngàn vạn lần nên xem thường Thâm Hải Ma Kình Vương, nó tuyệt đối phải đơn giản là con Mười Vạn Năm hồn thú như vậy đâu. Tu vi của nó, rất có thể vượt qua phạm trù của Mười Vạn Năm hồn thú rồi. Con bá chủ trong đại hải này, cũng phải dễ dàng đối phó như chúng ta tưởng tượng vậy đâu. Cho dù chúng ta muốn liệp sát nó, nhất định phải chuẩn bị cho vẹn toàn mới được.


      Nghe xong những lời Tiểu Vũ , tất cả mọi người cũng có phản bác, bởi vì bọn họ biết, Tiểu Vũ vốn xuất thân là Mười Vạn Năm hồn thú, vốn là rất hiểu về Mười Vạn Năm hồn thú. Ngay cả nàng còn nhìn thấu thực lực của Thâm Hải Ma Kình Vương, có thể biết, con ma thú khủng bố này cường đại đến mức nào.


      Đường Tam gật gật đầu:


      - Tiểu Vũ, ngươi nhắc nhở rất đúng lúc, nếu , chúng ta tùy tiện kéo đến, rất có thể nếm trái đắng. Bất quá, Thâm Hải Ma Kình Vương nhất định cũng phải liệp sát. Giết chết nó, chính là nội dung trong khảo hạch thứ tám của ta. Chỉ có hoàn toàn diệt trừ nó, mới xem là hoàn thành đệ bát khảo hạch, mới có thể đến Hải Thần đảo tiến hành truyền thừa Hải Thần. Đến lúc đó mình ta tận khả năng xuất thủ, mọi người lui ra xa chút, nếu xuất vấn đề gì, các ngươi hãy tiếp ứng ta chút. Thâm Hải Ma Kình Vương có khả năng khống chế lực lượng của đại hải, nhưng Hải Thần chi quang của ta cũng có thể tạo thành chế ước nhất định. Tuy rằng Thiên Nhận Tuyết thành thần cũng làm cho thời gian của chúng ta cấp bách chút. Nhưng nhất định được phép nóng vội, nếu đến lúc đó gây ra phản tác dụng, hết thảy mọi việc đều hỏng hết, lấy an toàn làm trọng.


      Nghe xong những lời này của Đường Tam, Tiểu Vũ khỏi nở nụ cười. Nàng biết, Đường Tam hiểu được nổi khổ tâm của mình. Tại thời điểm như thế này mà còn có thể bảo trì được bình tĩnh, rất hiển nhiên, các phương diện năng lực của đều có tiến bộ nhảy vọt, cũng bởi vì Thiên Nhận Tuyết quá cường đại mà có rối loạn.


      - Ca, chúng ta trước hết tiếp cận Thâm Hải Ma Kình Vương , Thâm Hải Ma Kình Vương vốn mù con mắt, chỉ cần chúng ta đến quá gần nó, tiến vào lĩnh vực của nó, cũng làm cho nó chú ý. Trước khi chúng ta đến đây, ta nhờ tộc nhân của Tiểu Bạch gọi nàng rồi. Chờ Tiểu Bạch đến đây, chúng ta hãy bắt đầu động thủ, nàng nhất định hiểu về Thâm Hải Ma Kình Vương hơn chúng ta, hơn nữa, có được trợ giúp của nàng, chúng ta đối phó với Thâm Hải Ma Kình Vương cũng có thêm vài phần nắm chắc.


      Đường Tam mừng rỡ, nhịn được ôm chầm Tiểu Vũ, dùng sức hôn lên trán nàng cái:


      - Tiểu Vũ, ngươi là lão bà tốt của ta, có Tiểu Bạch trợ giúp, hy vọng đối phó với Thâm Hải Ma Kình Vương của chúng ta tăng thêm nhiều, ít nhất cũng có thể lưu lại đường lui.


      Tiểu Vũ xấu hổ cười đỏ bừng mặt, dám nhìn đến ánh mắt cười của đám đồng bọn, chủ động vùi mặt vào lòng ngực của Đường Tam, thấp giọng nỉ non:


      - Ca, ta còn chưa có gả cho ngươi mà!


      Đường Tam ha hả cười, cúi đầu, :


      - Chuyện sớm muộn thôi mà, ngươi trốn thoát đâu!


      Trữ Vinh Vinh cười xòa, :


      - Tam ca, ta vẫn nghĩ là Tiểu Áo của ta rất lãng mạn, nguyên lai là khi so sánh với ngươi, vẫn còn tốt hơn chút. Ngươi ngay câu đầu tiên đem Tiểu Vũ gả cho ngươi rồi! Ngươi cũng chưa có cầu hôn nàng, thực lãng mạn chút nào!


      - Ách...


      Đường Tam xấu hổ nhìn xuống Tiểu Vũ trong ngực mình, nhìn lại Trữ Vinh Vinh:


      - Ta có lỗi, ta có lỗi. Chờ khi chúng ta hoàn thành hết mọi chuyện, nhất định chính thức cầu hôn Tiểu Vũ!


      Áo Tư Lạp có chút đắc ý :


      - Tiểu Tam, thực lực của ngươi tuy rằng mạnh hơn ta nhiều, nhưng lời ngon tiếng ngọt lại còn kém lắm. Để ca ca ngươi dạy ngươi vài chiêu, cam đoan ngươi sử dụng cả đời cũng hết.


      Trữ Vinh Vinh tức giận trừng mắt liếc cái:


      - Hay lắm, những lời ngươi với ta nguyên lai đều là lời ngon tiếng ngọt cả, ngươi là người miệng lưỡi thoa mật a!


      - Vinh Vinh, những lời ngon tiếng ngọt ta với ngươi đều là lời từ nội tâm a! Hắc hắc, ta đột nhiên phát ra, phương pháp của Tiểu Tam quả tồi, hiệu quả trực tiếp. Dù sao đời này ngươi cũng chỉ có mình ta mà lựa chọn, nếu ai dám trêu chọc đến ngươi, ta đánh để cho ngay cả mẹ cũng nhìn ra.


      - Ngươi...


      Trữ Vinh Vinh nhìn bộ dáng vênh mặt của Áo Tư Lạp mà bất đắc dĩ, ngay cả nàng cũng có biện pháp gì.


      - Được rồi, đừng náo loạn lên nữa. tại chúng ta cách bờ biển cũng tính là quá xa, vạn nhất nếu để thần niệm của Thiên Nhận Tuyết phát ra, như vậy phiền toái."


      Đái Mộc Bạch trầm giọng , sắc mặt nhìn qua có chút khó coi, cau mày.


      Đường Tam nhìn Đái Mộc Bạch:


      - Đái lão đại, ta biết ngươi lo lắng cái gì. Bất quá, lo lắng của ngươi hẳn trở thành , ít nhất trong khoảng thời gian ngắn có.


      - Sao? Vì cái gì?


      Đái Mộc Bạch nghi hoặc nhìn Đường Tam.


      Đường Tam :


      - Ngươi nhất định nghĩ rằng, cường giả như Thiên Nhận Tuyết vậy, khi gia nhập vào chiến trường, chẳng phải là đánh đâu thắng đó sao, gì cản nổi, bất luận là đại quân của Thiên Đấu đế quốc, hay là quân đội Tinh La đế quốc của ngươi, căn bản là có lực ngăn cản, tùy thời đều có nguy hiểm diệt quốc, đúng ?


      Đái Mộc Bạch gật gật đầu, những người khác có thể quan tâm đến chuyện chiến đấu của hai quốc gia chiến trường, nhưng dù sao cũng là hoàng tử của Tinh La đế quốc, lại như thế nào có thể quan tâm cơ chứ? tuyệt nguyện ý chứng kiến cảnh Tinh La đế quốc bị diệt dưới tay Võ Hồn đế quốc. Lúc này nhìn được bộ dáng chắc chắn thành công của Đường Tam, lo lắng trong lòng mới xem như giảm bớt vài phần.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :