ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 294: Thà làm ngọc vỡ, làm ngói lành

      Năng lượng của ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng rốt cục từ trạng thái bị đánh tan lần nữa ngưng tụ lại ở cùng chỗ, thế nhưng, cũng còn lực trùng kích như lúc trước, chỉ là ngưng tụ nơi đó, dường như bởi vì khiếp đảm trước khí phách ngất trời của Đường Tam mà dám lại tiếp tục trùng kích.


      Ngươi đến sao? Tốt thôi, ta đến!


      Năng lượng mạnh mẽ được tinh thần lực của Đường Tam khống chế tiếp tục mang theo khí thế trước nay chưa từng có, năng lượng khổng lồ của Hạo Thiên Chuy trực tiếp đánh xuống luồng năng lượng kia.


      Rầm rầm rầm rầm rầm- mỗi tiếng nổ mà bên ngoài thể nào nghe được ngừng nổ trong cơ thể Đường Tam, mỗi kích xuất ra, năng lượng ngưng tụ của hồn hoàn ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng lại bị đè ép mấy phần, năng lượng vỡ ra trực tiếp bị Đường Tam dùng Hạo Thiên Chuy cắn nuốt, mạnh mẽ đồng hoá, căn bản cho nó chút cơ hội nào để mà giãy dụa.


      Ngay cả Đường Tam cũng biết mình xuất ra bao nhiêu chuy, đến cuối cùng, đoàn năng lượng còn thừa nhiều lắm của hồn hoàn cũng chủ động nghênh đón, trực tiếp lấy chính bản thân mình mà dung nhập với luồng năng lượng khổng lồ của Đường Tam. Dù vậy Đường Tam vẫn có cảm giác chưa thấy vừa ý.


      Dùng phương pháp như vậy mà hấp thu hồn hoàn, Đường Tam biết phụ thân mình từng trải qua hay chưa, nhưng cảm giác tràn đầy thống khoái này thậm chí so với cảm giác võ hồn thêm được hồn hoàn bản thân còn thấy thoải mái nhiều hơn.


      còn mục tiêu để công kích, trạng thái điên cuồng dần dần nhạt , đến lúc này Đường Tam mới chú ý, kinh mạch trong cơ thể mình trở nên rất tán loạn, rất tan nát, thống khổ kịch liệt kéo tới, nhưng vẫn cắn răng chống chọi, để cho mình hôn mê. Sau đó, trong đầu lên câu của phụ thân, vĩnh viễn phải đứng thẳng, cho dù có chết nữa!


      Lúc này khắp thân thể Đường Tam đều có từng điểm màu vàng nhạt, đó là máu tươi mà phun ra trong lúc cơ thể bị trùng kích, lúc mở hai mắt ra, cảm giác trước mắt mình là mảng mơ hồ, muốn nhìn ràng cảnh vật chung quanh cũng làm được. Chính vì lấy thân thể mình làm chiến trường cho nên tự tạo ra tổn thương lớn, nếu phải thân thể đạt tới cảnh giới bán thần, sợ rằng lúc này mất mạng.


      Mơ mơ hồ hồ thấy Hải Thần Tam Xoa Kích cắm bên cạnh mình, lúc nãy trong khi điên cuồng công kích, nương theo chấn động của thân thể, bỏ ra Hải Thần Tam Xoa Kích tay.


      Đường Tam thong thả giơ tay phải lên, cánh tay phải dường như đeo khối chì cực kỳ nặng, nhưng vẫn cắn răng chống đỡ, nhích từ từ về phía Hải Thần Tam Xoa Kích. Ý chí của sau khi trải qua trận chiến trong cơ thể lúc nãy tăng lên lần nữa, có thể , trận chiến trong cơ thể này so với lúc đối đầu với ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng còn nguy hiểm hơn nhiều. Thậm chí kém hơn lúc đối mặt với Ám Ma Tà Thần Hổ, nhưng vẫn chống chọi được, giống như vượt qua cái vực sâu.


      Cánh tay phải rốt cục chạm đến Hải Thần Tam Xoa Kích bên cạnh, tay phải da dẻ tái nhợt nắm lấy cái cán nặng nề của Hải Thần Tam Xoa Kích. Cảm giác lạnh lẽo thông qua lòng bàn tay truyền khắp toàn thân, khí tức kia hoà lẫn với nhau làm tinh thần Đường Tam chấn động. Vừa dùng lực mạnh chút, đau đớn kích liệt giống như toàn thân bị xé rách vậy, nhưng Đường Tam vẫn bằng vào lực lượng của cánh tay phải mạnh mẽ kéo thân thể của mình .


      Khi kéo chính mình đến bên cạnh Hải Thần Tam Xoa Kích, làm động tác là tựa lưng của mình vào đó, chỉ động tác đơn giản như vậy nhưng làm phun ra liên tiếp mấy ngụm máu tươi, nhưng trong cơ thể lại thấy thoải mái rất nhiều. Khoanh chân ngồi xuống, cắn chặt hàm răng cố nén đau nhức ở khắp nơi, cứng rắn duy trì chút thanh tĩnh ở linh đài mà bắt đầu tu luyện.


      Đường Tam chút do dự đem toàn bộ năng lượng còn sót lại trong cơ thể rót vào đùi phải của mình, khởi động năng lực chữa trị của hồn cốt Lam Ngân Hoàng xương đùi phải. Lúc này, phát sáu khối hồn cốt trong cơ thể mình trở nên cực kỳ nóng bỏng, cảm giác nóng bỏng này giúp giảm bớt vài phần thống khổ.


      tia ánh sáng màu vàng lam từ đùi phải lan ra, rồi sau đó tràn ngập khắp nơi cơ thể Đường Tam, giống như thân thể bị cái lưới to màu vàng lam bao phủ. Năng lực chữa trị cường đại bắt đầu phát huy tác dụng, kinh mạch hỗn loạn trong cơ thể Đường Tam, kinh mạch bị phá nát đều khôi phục với tốc độ kinh người.


      Dấu ấn của Hải Thần Tam Xoa Kích trán phát sáng lên, Hải Thần Tam Xoa Kích bị Đường Tam nắm chặt trong tay dần dần phát sáng lên, hoa văn màu vàng rực rỡ cùng ánh sáng màu vàng lam người Đường Tam hoà lẫn với nhau. Năng lượng của Hải Thần cũng truyền vào cơ thể Đường Tam, cùng với năng lực chữa trị của hồn cốt Lam Ngân Hoàng xương đùi phải dung hợp lại, làm cho tốc độ khôi phục thân thể cường hãn của Đường Tam lại càng nhanh hơn nữa.


      Khi cơn thống khổ cực độ rút từng chút, ra cũng là thứ sảng khoái, lúc này Đường Tam cảm thụ được khoái cảm này. Nhất là dùng tinh thần lực nhìn vào bên trong, mắt thấy từng đường kinh mạch hỗn loạn bắt đầu khôi phục đúng chỗ vốn có của nó, kinh mạch bị phá nát sinh sôi trở lại rất nhanh. Thậm chí ngũ tạng lục phủ có chút lệch vị trí lần nữa trở về vị trí cũ, cảm giác này giống như vừa mới trùng sinh. Mỗi đường kinh mạch thông suốt đều lập tức khiến cho năng lượng trong cơ thể tự động qua, trong nháy mắt tăng lên gấp vài lần, lưu chuyển thông suốt trong kinh mạch, lực lượng vốn cường đại bắt đầu tụ hợp từng giọt .


      Nương theo công lực tăng lên từng chút , trong lúc Đường Tam hô hấp, Huyền Thiên công như sương mù bắt đầu xuất , nhưng lúc này sương mù bắt đầu chuyển màu, vốn màu trắng giờ biến thành màu vàng, trong đó dĩ nhiên có nguyên nhân ánh sáng màu vàng lam bên ngoài thân cùng với ánh sáng của Hải Thần Tam Xoa Kích.Thế nhưng bản thân sương mù trong cơ thể Đường Tam phóng xuất ra cũng còn là màu trắng đơn thuần, mà toả ra chút vàng nhạt. Đồng thời Đường Tam cũng phát , lúc kinh mạch của mình khôi phục, hồn lực tăng lên rất nhanh, hơn nữa màu vàng của kinh mạch, gân cốt, nội phủ cũng đều đậm hơn rất nhiều.


      Đây là tác dụng do Đường Tam hấp thu ba cái hồn hoàn, cũng là vì rốt cục được Hạo Thiên chuy toàn diện thừa nhận, bản thân và võ hồn có khế hợp làm cho thân thể lại có tiến hoá. Mặc dù chưa tiếp nhận Hải Thần truyền thừa, nhưng song sinh võ hồn cùng sáu khối hồn cốt làm cho tiếp cận thần cấp ngày gần hơn, ít nhất cứng rắn của thân thể phát triển theo hướng ấy.


      Mà Bỉ Bỉ Đông cho dù cũng có song sinh võ hồn cũng xuất tình huống như thế này, đây có liên quan với tác dụng của Đường Tam năm đó ăn hai gốc tiên thảo cùng luyện kim thân nơi Băng Hoả Lưỡng Nghi Nhãn. Cơ sở của năm đó cho đến tại mới hoàn toàn phát huy ra hết, thêm vào Đường Tam được thần khí Hải Thần Tam Xoa Kích, cùng là song sinh võ hồn giống như Đường Tam, nhưng Bỉ Bỉ Đông vẫn có chênh lệch về phương diện thân thể. Nếu , Đường Tam sao có thể chống lại Bỉ Bỉ Đông?


      Cũng như bên trong, màu vàng kim nhạt bên ngoài cũng dần dần biến thành màu trắng thuần khiết, nhưng cũng chỉ là lúc lúc , màu vàng nhạt và màu vàng lẫn lộn, dù sao, bản thể Đường Tam vẫn chưa chân chính tiến vào cảnh giới thần cấp, muốn đem thân thể hoàn toàn tu luyện đến thần cấp cũng là thể. Nếu như thực như vậy, đối với ngược lại là phiền toái. Bởi vì cảnh giới và tu vi chưa đạt tới, nhưng thân thể lại đạt tới thần cấp trước, gây trở ngại cho đề thăng của hai cái kia.


      Thời gian trôi qua từng phút từng giây, khí tức của Đường Tam phóng thích ra ngày càng mạnh mẽ, khí tức tiếp cận với thần này làm cho chung quanh đều nhốn nháo, đặc biệt nơi đây vốn là trung tâm của Tinh Đấu đại sâm lâm, tất cả hồn thú đều biết, ở đây có hồn thú cường đại nhất sống, con nào dám bén mảng đến đây. Mà lúc này khí tức người Đường Tam phóng thích ra, làm cho tất cả hồn thú trong phạm vi trăm dặm đều cảm giác được mà sợ run từ trong ra ngoài, tự giác mà di chuyển sang hướng khác.


      Đây cũng phải là hiệu quả sinh ra lúc Đường Tam cùng ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng chiến đấu, mà là sinh ra lúc bắt đầu điên cuồng công kích năng lượng dung hợp của ba cái hồn hoàn trong cơ thể.


      Ngay cả chính Đường Tam cũng biết, lúc dùng toàn lực công kích năng lượng dung hợp của ba cái hồn hoàn trong cơ thể, mỗi lần va chạm kịch liệt, vòng khí màu vàng từ người khuếch tán ra. Vòng khí màu vàng ấy cũng có năng lực công kích, chỉ là phóng thích khí tức, nhưng đây lại là khí tức phóng thích của cường giả, thử hỏi, với thực lực Đường Tam, thêm vào trạng thái điên cuồng lúc đó của , có bao nhiêu hồn thú sợ hãi chứ? Đó chính là ba động kinh khủng trộn lẫn hỗn tạp giữa tia khí tức thần cấp của bát chu mâu với khí tức của thần khí chân chính của Hải Thần Tam Xoa Kích. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng khiến cho có bất cứ hồn thú nào có thể đến đây quấy rầy từ lúc bắt đầu hấp thu hồn hoàn cho đến bây giờ.


      lần hấp thu ba cái hồn hoàn, chưa từng có trong lịch sử của giới hồn sư, huống chi là hấp thu cùng lúc.Việc làm tại của Đường Tam, có thể là khai sáng đầu tiên của giới hồn sư, dưới các điều kiện phụ trợ cũng giúp cho thành công. Thân thể tăng lên hai võ hồn, mười bảy cái hồn hoàn làm cho thực lực của lại tiến hoá.


      Lúc thân thể dưới tác dụng của kỹ năng hồn cốt Lam Ngân Hoàng xương đùi phải- dã hoả thiêu bất tẫn, xuân phong xuy hựu sanh- được chữa trị xong, Đường Tam vừa vui mừng vừa sợ hãi phát , hồn lực mình tăng lên bước dài, mặc dù đột phá chín mươi cấp, nhưng trải qua lúc trước cắn nuốt năng lượng của Nhân Diện Ma Chu Hoàng, sau lại cắn nuốt ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng cấp bậc chín vạn năm cùng với hồn hoàn của chúng, hồn lực của tăng vọt về chất, khoảng cách từ chín mươi lăm cấp đột phá đến chín mươi sáu cấp chỉ còn cách có đường tơ.


      Đây cũng là nhờ song sinh võ hồn mang đến chỗ tốt, phong hào đấu la bình thường sau chín mươi sáu cấp, cũng chỉ có thể bằng vào bản thân mà khắc khổ tu luyện, sao có thể giống như Đường Tam tiếp tục thông qua hấp thu hồn hoàn của hồn thú cường đại để tăng hồn lực của mình lên? Đó là nhờ vào chín cái hồn hoàn cường đại của võ hồn thứ hai Hạo Thiên chuy trợ giúp Đường Tam duy trì tăng tiến hồn lực. Ưu thế của song sinh võ hồn đến lúc này mới thể ra, Bỉ Bỉ Đông có thể ở độ tuổi như vậy mà tu đến chín mươi chín cấp cũng là có quan hệ rất lớn đến phương diện này.


      Năng lượng bên ngoài cơ thể dần dần gom lại, dung hợp với bản thân, cảm giác nóng rực của sáu khối hồn cốt truyền đến cũng dần dần mất , toàn thân dưới đều mang lại cho Đường Tam cảm giác hoàn toàn thông suốt, tinh thần lực của có xu thế khống chế chính xác đến từng sợi hồn lực nhất trong cơ thể.


      Hít hơi sâu, Đường Tam chậm rãi mở hai mắt, ý niệm vừa động, cả người từ mặt đất bay lên lơ lửng, cũng có sử dụng chút hồn lực nào,chỉ bất quá là do ý niệm thúc đẩy thân thể phát sinh biến hoá mà thôi, tựa hồ tại có thể hoàn toàn thoát khỏi lực hút của đất vậy.


      Hai chân đứng vững vàng mặt đất, giờ phút này, Đường Tam nhịn được giơ cao Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay, ngửa mặt lên trời huýt tiếng dài. Tiếng huýt gió réo rắt nương theo năng lượng trong cơ thể bốc lên ngày càng dâng cao, khí phách "Ta thành công" rung động cả toà Tinh Đấu đại sâm lâm.


      Sắp chín mươi sáu cấp, lúc đối mặt với Thâm Hải Ma Kình Vương tất nhiên lại càng nắm chắc, cảm thụ được Hải Thần Tam Xoa Kích cùng với mình càng thêm hoà hợp năng lượng ba động của Hải Thần, vẻ hưng phấn mặt Đường Tam khó có thể che giấu. Sau khi tu luyện Đại Tu Di chuy, tính cách xuất thay đổi rất , trầm ổn nội liễm phóng đãng kềm chế như trước kia. Nếu như trước kia giống mẫu thân A Ngân, nhưng bây giờ tính cách lại có chiều hướng giống phụ thân hơn. Trầm ổn mà khí phách.


      - Hấp thụ tốt cả rồi sao?


      Khi tiếng huýt gió của Đường Tam dần dần tan biến, lúc cả người đắm chìm trong hưng phấn và vui sướng, đột ngột hề báo trước, thanh nhàn nhạt giống như gáo nước lạnh xối lên đầu, vang lên bên cạnh .


      Linh hồn rung mình cái, phản ứng đầu tiên của Đường Tam là thân thể lùi nhanh, Hải Thần Tam Xoa Kích xuất ngang ra, hướng về phía thanh truyền tới vẽ ra vòng ánh sáng.


      Thanh bất thình lình làm cho chấn động mạnh, phải biết rằng, lúc chiến đấu với ba cỗ năng lượng kia trong cơ thể, vẫn phóng thích tinh thần lực của mình, cảm nhận được hết thảy xung quanh. Tuy rơi vào trạng thái điên cuồng, cũng thể quan tâm đến động tĩnh ở chung quanh, dù sao cũng thể để cho bản thân rơi vào hiểm địa. Chính là, từ đầu đến cuối, cũng cảm giác được ngoài mình và ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng ra còn bất cứ tánh mạng cường đại nào tồn tại, thế nhưng thanh này lại xuất đột ngột.


      nghi ngờ gì, tinh thần lực của chủ nhân thanh này cao hơn Đường Tam, hơn nữa chênh lệch ít, nếu làm sao có thể núp thong dong dưới dò xét toàn diện của tinh thần lực Đường Tam mà bị phát chứ? Trong những cường giả mà Đường Tam nhận biết, dù cho là Bỉ Bỉ Đông cũng có năng lực như vậy! Thực lực của đạt được tới trình độ như bây giờ, cho dù là Hải Thần Đấu La Ba Tái Tây hay là chính ông cố của mình ở đây, Đường Tam cũng có thể nắm chắc thông qua tinh thần lực của mình dò xét mà tìm được dấu vết tồn tại của bọn họ.


      Lúc gặp nguy hiểm, thường thường cũng là lúc đầu óc của Đường Tam thanh tĩnh nhất, trong nháy mắt làm cho mình tỉnh táo lại từ trong hưng phấn và vui sướng, cấp tốc phân tích nơi phát ra thanh này. Cơ hồ là trong nháy mắt ra trong đầu ba loại khả năng có thể bị phát giác dưới tinh thần lực của mình.


      Khả năng thứ nhất, chính là chủ nhân thanh này sở hữu loại kỹ năng thân giống như Hãn Hải Hộ Thân Tráo của mình, hơn nữa cái kỹ năng thân này còn có khả năng chống lại năng lực dò xét của tinh thần lực. Khả năng thứ hai, chính là gặp phải gã thuần khiết mẫn công hệ phong hào đấu la, màcũng tương đương với võ hồn Tiêm Vĩ Vũ Yến của Bạch Trầm Hương tu luyện hơn chín mươi cấp, bằng vào tốc độ nhanh đến mức gì sánh kịp, cũng có cơ hội thoát khỏi dò xét của tinh thần lực của mình. Nếu như là hai loại khả năng này, đối với Đường Tam cũng có gì đáng ngại. Nhưng sợ chính là khả năng thứ ba. Chủ nhân thanh này về mặt tinh thần lực có thể hoàn toàn áp chế mình, như vậy, có thể ung dung xuất bên cạnh mình mà hề bị mình phát giác. Mà loại địch nhân như vậy, chính là uy hiếp chí mạng.


      - cần khẩn trương, nếu như ta muốn giết ngươi, lúc nãy ngươi chết biết bao nhiêu lần rồi!


      Thanh bình tĩnh tiếp tục vang lên, lúc này Đường Tam phân biệt được, đây là thanh của nữ nhân, theo thanh truyền đến, từ sau cây đại thụ cách Đường Tam chỉ có hơn mười thước, người bước ra.


      Nàng mặc bộ cung trang màu vàng, áo quần liền nhau, tựa hồ dùng tơ vàng mà dệt thành, có nhiều hoa văn trang sức, phong thái cổ xưa mà thanh lịch, cổ áo màu vàng bao lấy cái cổ thon dài trắng nõn, đầu tóc màu vàng rối tung sau lưng, cũng có chải chuốt cẩn thận, cùng với so với thân cung trang chỉnh tề là đối lập.


      Đôi mắt màu vàng bình lặng như nước, có nửa phần năng lượng ba động, nhìn qua giống như người bình thường, chính là, trong đôi mắt mà vàng của nàng, Đường Tam có thể bắt được vẻ đặc biệt, vẻ mà thể nào hình dung được. Mà mi tâm của người này, có dấu ấn Thiên Sứ sáu cánh.


      Mặc dù dấu ấn rất , nhưng mắt Đường Tam vẫn thấy ràng, da thịt trắng như tuyết, dung nhan tuyệt sắc, bộ dạng nàng nhìn qua như là mười tám, mười chín tuổi.


      Nàng xuất có vẻ rất tự nhiên, cũng đột ngột như thanh nàng vang lên lúc nãy, phảng phất như nàng vốn ở đó từ rất lâu rồi, sau đó mới xuất ra. Cảm giác hài hoà này ngược lại làm cho Đường Tam có cảm giác mười phần khó chịu mà quái dị. Làm Đường Tam kinh ngạc nhất chính là, nàng có vẻ quá bình thường, toàn thân dưới có lấy tia hồn lực ba động, giống như người bình thường vậy. Chính là, Đường Tam cẩn thận quan sát dưới nhưng lại lập tức phát , nữ nhân này hai chân cũng phải là mặt đất, mà là trung, cách mặt đất ba tấc, giống như là đạp Lam Ngân thảo mà đến!


      Nếu chỉ bao nhiêu đó chưa đủ để làm cho Đường Tam cảm nhận được uy hiếp chí mạng, khi thấy nữ nhân này, đem toàn bộ tinh thần lực mênh mông của bản thân tập trung vào chỗ, muốn khoá chặt đối phương, trong lòng mới chính thức cảm nhận được sợ hãi. Bởi vì phát , tinh thần lực của mình căn bản cách nào xác định được đối phương, thậm chí y như trước có cảm giác được tồn tại của nàng.


      Dù là nàng chỉ là linh hồn, cũng phải có năng lượng ba động của linh hồn mới đúng, nhưng là, cái gì cũng có. Đúng là cái gì cũng có!


      Người này Đường Tam nhận biết, khi trước, với nàng trận đại chiến quyết định vận mệnh của Thiên Đấu đế quốc, trận chiến ấy, Đường Tam là người chiến thắng cuối cùng. Thế nhưng, Đường Tam lại biết trong trận chiến ấy, ra nữ nhân trước mắt có cơ hội giết chết mình. Nếu lúc ấy nàng đồng ý liên thủ với bọn phong hào đấu la bên cạnh nàng, kết quả trận chiến ấy có lẽ thay đổi. Thế nhưng, nàng làm như vậy, nàng có tôn nghiêm của hồn sư, cho nên tuy là địch nhân, ác cảm của Đường Tam đối với người này cũng mạnh lắm. Tuy rằng nàng trở nên trẻ hơn rất nhiều, nhưng nhìn ánh mắt của nàng, Đường Tam vẫn có thể khẳng định, chính mình nhận lầm người. Chỉ là như thế nào cũng nghĩ ra, nữ nhân này từng giả mạo thái tử Tuyết Thanh Hà của Thiên Đấu đế quốc trong mười mấy năm dài, suýt nữa phá tan Thiên Đấu đế quốc, làm sao đột nhiên lại ở nơi đây. còn nhớ tên nàng, gọi là: Thiên Nhận Tuyết.


      Trong giật mình cùng tia sợ hãi, Đường Tam rất nhanh tỉnh táo trở lại. Bối rối, vĩnh viễn cũng thể giải quyết được vấn đề, chỉ có tỉnh táo phân tích vấn đề, dùng hết khả năng lợi dụng ưu thế của bản thân đối mặt với vấn đề, mới có khả năng giải quyết.


      - Ngươi đến đây lâu lắm rồi sao?


      Đường Tam mỉm cười, lạnh nhạt hỏi lại.


      Thiên Nhận Tuyết thấy Đường Tam có thể bình tĩnh trở lại nhanh như vậy, trong đôi mắt đẹp khỏi toát ra tia thưởng thức, ưu nhã gật gật đầu:


      - Đúng vậy, lúc ngươi bắt đầu đối mặt ba con kiến, phóng xuất ra lĩnh vực, ta cũng đến đây rồi ...


      Nghe xong những lời này, khoé miệng Đường Tam khỏi hơi giật giật, lúc mình phóng thích Lam Ngân lĩnh vực tới rồi? Đây có nghĩa gì? Có nghĩa là dù nàng ở trong phạm vi lĩnh vực của mình, mình cũng như trước thể phát được!


      Lần trước đối mặt với nhau, Thiên Nhận Tuyết hơn bảy mươi cấp, Đường Tam hơn sáu mươi cấp. Khi đó Đường Tam biết rằng Thiên Nhận Tuyết cũng là thiên tài, kém hơn mình. Nàng còn có võ hồn Thiên Sứ sáu cánh cường đại, cũng là cháu của Thiên Đạo Lưu, con của giáo hoàng Võ Hồn điện. Chính là, tại sao bây giờ mình lại nhìn thấu nàng?


      - lâu gặp, nhìn qua, ngươi thay đổi rất nhiều!


      Nụ cười mặt Đường Tam vẫn y như cũ, giống như là chuyện với bằng hữu bình thường.


      Thiên Nhận Tuyết thở dài tiếng:


      - Đúng vậy, lâu gặp, thoáng cái qua sáu năm dài. Bình thường đời người, cũng có được bao nhiêu lần sáu năm! Ta thay đổi rất nhiều, phải ngươi cũng vậy sao? Mới vừa rồi, ta chứng kiến màn thần kỳ nhất trong giới hồn sư từ trước tới nay. Sợ rằng, trong đám cường giả tu luyện đến thần cấp, cũng có trải qua kinh nghiệm như ngươi khi nãy! Cùng lúc đối mặt với ba hồn thú tu vi đạt tới cấp bậc chín vạn năm, lại cơ hồ là thuộc tính đơn thuần, đánh thắng bọn chúng. Đây cũng chưa đáng kể gì, thần kỳ nhất chính là, ngươi cũng dám cùng lúc hấp thu ba cái hồn hoàn của chúng, nhưng lại thành công. Ta phải chúc mừng ngươi mới được!


      Đường Tam cười khổ :


      - Có gì mà đáng chúc mừng chứ, chẳng lẽ ngươi nhìn ra, vừa rồi chỉ là chuyện ngoài ý muốn hay sao? Ngươi nghĩ rằng ta tự nguyện cùng lúc hấp thu ba cái hồn hoàn hay sao? Ngươi phải là, hành động của ta là tìm chết mới đúng!


      Thiên Nhận Tuyết nhàng cười, nụ cười tươi tắn của nàng phảng phất tồn tại ma lực đặc thù nào đó, Đường Tam nhìn thấy cũng khỏi ngây người chút. tất cả cây cối chung quanh, lá cây nhè đong đưa, phát ra thanh xào xạt.


      Từ lúc thanh của Thiên Nhận Tuyết vang lên, tinh thần lực của Đường Tam vẫn toàn lực phóng thích, lúc này giật mình cảm thấy, trong phạm vi mà tinh thần lực của mình có thể cảm nhận được, tất cả cây cối cũng có cùng động tác, đồng thời phe phẩy lá cây của chúng, tựa hồ như say đắm bởi nụ cười của Thiên Nhận Tuyết. chỉ là cây cối, ngoài cảm nhận được khí tức của mình, ngay cả Lam Ngân thảo xung quanh người mình ra, tất cả thực vật đều dùng các động tác bất đồng biểu lộ vui sướng của mình.


      - Ta từng nghe qua nhất tiếu khuynh thành, nghĩ tới hôm nay lại kiến thức được, chỉ là, lần này là ngươi làm nghiêng ngã cả Tinh Đấu đại sâm lâm!


      Đường Tam cảm thán .


      Thiên Nhận Tuyết lại càng tươi cười hơn nữa:


      - Ta có thể hiểu, vì sao ngươi ca ngợi ta hay ?


      Đường Tam ưu nhã khẽ vuốt Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay:


      - Đương nhiên có thể, ta chỉ là trình bày chuyện mà thôi.


      Thiên Nhận Tuyết mỉm cười :


      - Nhưng ngươi vừa rồi cũng tự coi thường mình, phải sao? Lúc ngươi đồng thời hấp thu ba cái hồn hoàn, có lẽ là ngoài ý muốn. Nhưng lúc đó, ngươi cũng hoàn toàn có thể lựa chọn hấp thu chúng kia mà, thế nhưng ngươi vẫn làm như vậy, vẫn hấp thu lấy chúng. Hơn nữa dùng phương pháp ta chưa từng nghe qua đem bọn chúng hoàn toàn dung hợp với bản thân. Bất quá, vừa rồi bộ dạng ngươi thực quá doạ người, ta mấy lần nhịn được muốn giúp ngươi tay. Chỉ là, nếu ta làm như vậy, sợ rằng ảnh hưởng đến hiệu quả hấp thu hồn hoàn của ngươi, ngược lại có lợi. Mà ngươi đúng là sáng tạo kỳ tích ngay trước mắt ta, cùng lúc thu lấy ba cái hồn hoàn, lấy khí phách hùng bá thiên hạ làm cho chúng thần phục. Chuyện ấy làm cho ta thể ra hai chữ bội phục. Nếu ta là ngươi, ta có đủ dũng khí để làm như vậy.


      Nhìn sâu nữ nhân trước mặt Đường Tam phát , bất luận mình nhìn thế nào nữa, vẫn thể nhìn thấu được nàng, mặt toát ra tia cười khổ:


      - Thiên Nhận Tuyết tiểu thư, nếu như ta nhớ lầm, chúng ta hình như là địch nhân ...


      Thiên Nhận Tuyết thở dài sâu kín:


      - thế giới này, có địch nhân vĩnh viễn, cũng có bằng hữu vĩnh viễn. Huống chi, cho là chúng ta có là địch nhân nữa, ta cũng muốn có thể đối mặt ngươi đường đường chính chính, mà phải là thừa cơ đánh lén. Có loại địch nhân vẫn có thể tôn trọng, phải vậy sao?


      Đường Tam gật gật đầu:


      - Ngươi là hồn sư chân chính, nếu phải lập trường bất đồng, ta muốn đối địch với ngươi. Đáng tiếc, ta làm như vậy được.


      Lúc này, người toát ra nụ cười khổ lại là Thiên Nhận Tuyết:


      - Tại sao chúng ta nhất định phải là địch nhân? Đường Tam, ngươi là hồn sư có thiên phú cao nhất mà ta từng gặp qua, ta vừa rồi thấy, ngươi tại gã phong hào đấu la, thậm chí còn gần như muốn đột phá chín mươi sáu cấp. Thế nhưng, năm nay ngươi bao nhiêu tuổi? Hai mươi sáu? Hay là hai mươi bảy tuổi? Ngươi tạo nên quá nhiều kỳ tích trong giới hồn sư. Có thể , nếu như ngươi ở Võ Hồn điện của chúng ta, dùng toàn lực Võ Hồn điện mà bồi dưỡng, thành tựu của ngươi có thể là càng lớn hơn nữa, tương lai của ngươi càng ai có thể tưởng tượng được. Ta cơ hồ có thể khẳng định, trong tương lai lâu, ngươi có thể nhất định bằng vào nỗ lực của mình mà đột phá cực hạn của loài người, chân chính đặt chân đến cảnh giới trăm cấp.


      Đường Tam mỉm cười:


      - Ngươi muốn thuyết phục ta hay sao? thể thừa nhận, thanh của ngươi rất có sức cuốn hút.


      Thiên Nhận Tuyết với vẻ đơn:


      - Đây là lần thứ hai ta thuyết phục ngưoi. Lần trước, ngươi chút do dự cự tuyệt ta, cũng đánh bại ta. Mặc dù ta ngươi tại sao lại làm được, tại sao mà bằng vào thực lực chỉ hơn sáu mươi cấp đánh bại được ta có vũ hồn chân thân. Nhưng ta quả xác nhận thua, thua cách tâm phục khẩu phục. Thế nhưng, ngươi tại phải là đối thủ của ta. Chẳng lẽ ngươi muốn ta đánh bại ngươi, mới vui vẻ mà bằng lòng nghe ta chuyện hay sao?


      Đường Tam cười, nụ cười của rất là tuỳ ý, ưu nhã quý tộc, hơn nữa có mấy phần phóng đãng kiềm chế được. Mặc dù nụ cười của thể giống Thiên Nhận Tuyết, làm khuynh đảo cả Tinh Đấu đại sâm lâm, nhưng cũng làm Thiên Nhận Tuyết có chút ngây người. Sáu năm gặp, nam nhân trước mắt nàng có thêm chút mị lực.


      - Thiên Nhận Tuyết tiểu thư, ta phải mực chăm chú nghe ngươi sao?


      Ánh mắt Thiên Nhận Tuyết dần dần trở nên nghiêm trọng, cảm giác dễ dãi lúc nãy dần dần biến mất. Đường Tam nhất thời cảm giác được, dường như khí trong trời đất cũng theo vẻ mặt của nàng mà phát sinh biến hoá, tất cà thực vật lúc trước chớp lên cũng lập tức nhập vào trong cảnh giới yên lặng khác thường.


      - Đường Tam, gia nhập Võ Hồn đế quốc , chuyện gì Thiên Đấu đế quốc có thể cho ngươi, Võ Hồn đế quốc cũng có thể!


      Đường Tam tựa hồ cũng bị hào khí ngưng trọng xung quanh làm cho ảnh hưởng, mỉm cười :


      - Vua mới của Thiên Đấu đế quốc Tuyết Băng bái ta làm sư phụ, cùng ngang hàng, sắc phong Lam Hạo vương, chuyện này chỉ sợ là ngươi biết.


      Chuyện làm Đường Tam nghĩ tới là, nghe xong những lời của , Thiên Nhận Tuyết dĩ nhiên cũng do dự :


      - Ngoài chuyện thể nhận ngươi làm đế sư ra, những cái khác ta đều có thể cho ngươi giống như vậy!


      Đường Tam ngẩn ngơ, mặc dù biết Thiên Nhận Tuyết coi trọng mình, nhưng là nghĩ tới coi trọng tới mức như vậy, nhịn được cách kinh ngạc:


      - Thiên Nhận Tuyết tiểu thư, nữ hoàng của Võ Hồn đế quốc là Bỉ Bỉ Đông, tựa hồ phải là ngươi. Bỉ Bỉ Đông hận ta tận xương tuỷ, cho dù ngươi là con của giáo hoàng đời trước, sợ rằng nàng cũng nghe lời ngươi đâu.


      Nghe ba chữ Bỉ Bỉ Đông, sắc mặt Thiên Nhận Tuyết nhất thời trầm xuống, vẻ mặt xinh đẹp phủ lên tầng băng giá:


      - Đó là chuyện trước kia, lúc ta tới Trưởng Lão điện, bắt đầu từ đó, Võ Hồn đế quốc trong tương lai cũng chỉ có thể nghe theo mệnh lệnh của mình ta.


      Đường Tam gật gật đầu:


      - Đúng vậy, ngươi quả có thực lực này, Bỉ Bỉ Đông dù rất mạnh, thế nhưng nàng vẫn phải là thần.


      Vẻ mặt lạnh lẽo của Thiên Nhận Tuyết tan biến, mỉm cười:


      - Ngươi nhìn ra rồi sao?


      Đường Tam bất đắc dĩ :


      - Với phương thức xuất của ngươi, nếu ta còn nhìn ra, vậy làm sao có thể nhận được khen ngợi của ngươi lúc nãy? Mặc dù hồn lực của ta cao lắm, nhưng tinh thần lực của ta cũng dưới Bỉ Bỉ Đông. Ngay cả ta còn thể phát khí tức của ngươi tồn tại, như vậy, đáp án cũng ràng. Lực lượng linh hồn ta có thể phát , thế nhưng lực lượng của thần ta có cách nào dò xét. Ta đúng chứ, Thiên Sứ Chi Thần Thiên Nhận Tuyết tiểu thư?


      Thiên Nhận Tuyết nhìn Đường Tam, lâu đến nửa ngày cũng gì, ánh mắt nàng mặc dù bình lặng mà nhu hoà, nhưng vẫn như trước làm cho Đường Tam cảm thấy loại áp lực đặc thù, áp lực trực tiếp đến từ sâu thẳm trong linh hồn.


      lâu sau, Thiên Nhận Tuyết mới thở dài sâu kín:


      - Xem ra, hiểu biết của ta đối với ngươi vẫn còn quá ít. nghĩ tới, ngươi có thể nhìn ra nhiều chuyện như vậy, xem ra, ngươi đối với cảnh giới thần cũng có hiểu biết nhất định.


      Đường Tam cười cười:


      - Người phải kinh ngạc là ta mới đúng, ta làm thế nào cũng nghĩ ra được, chỉ mấy năm ngắn ngủi gặp, ngươi cũng hoàn thành giấc mộng của phong hào đấu la, cũng có thể là giấc mộng của tổ phụ ngươi, Thiên Đạo Lưu tiền bối, trăm cấp thành thần. Vốn ta tưởng rằng, người của Võ Hồn đế quốc có hy vọng nhất làm được chuyện này phải là Bỉ Bỉ Đông mới đúng.


      - Nàng? Nàng cũng xứng đáng thành thần sao?


      Thiên Nhận Tuyết cười lạnh tiếng:


      - nữ nhân tâm địa hắc ám, sao xứng đáng thành thần chứ? Đường Tam, ta nhìn ra được, ngươi cũng con đường này mà tiến rất nhanh, vũ khí trong tay ngươi ta cũng có cách nào nhìn thấu chứng minh điểm này, đây chính là kiện thần khí chân chính. Cơ sở của bản thân ta so với ngươi thâm hậu hơn, sáu năm qua lại có tổ phụ toàn lực tương trợ mới có thể đạt được như ngày hôm nay. Thế nhưng ngươi lại đạt được cảnh giới phong hào đấu la, hơn nữa đạt được trình độ như thế, làm cho ta mười phần khâm phục. Ngươi biết ta trở thành Thiên Sứ Chi Thần, chúng ta cũng cần phải nhiều lời nữa. Thiên Đấu đế quốc có thể phong cho ngươi chỉ là Lam Hạo vương của Thiên Đấu đế quốc mà thôi, nếu như ngươi chịu gia nhập Võ Hồn đế quốc, khi ta thống nhất cả đại lục, ngươi là Lam Hạo vương của cả đại lục, ngang hàng với ta.


      Đường Tam nhìn chăm chú vào Thiên Nhận Tuyết, trầm tĩnh :


      - Ta hiểu, vì sao ngươi lại coi trọng ta như thế, chỉ là nhìn trúng tiềm lực của ta hay sao? Ngươi sợ đến lúc ta trở thành thần, tiếp tục chia rẽ Võ Hồn đế quốc sao?


      Thiên Nhận Tuyết mỉm cười:


      - Ngươi là người giữ lời hứa hay sao? Nếu như vậy, chỉ có thể trách ta nhìn lầm người. Về phần tại sao ta lại nhìn trúng ngươi, chỉ sau khi ngươi quyết định gia nhập Võ Hồn đế quốc, ta mới có thể cho ngươi biết, Bây giờ, cho ta biết đáp án của ngươi , ta tin rằng, với lực liên thủ của hai ta, đại lục ai có thể chống lại.


      - Vậy đánh thôi!


      Đường Tam thản nhiên .


      Thiên Nhận Tuyết ngẩn ngơ, nhìn Đường Tam thể tin được:


      - Ngươi biết ta trở thành thần, còn muốn lựa chọn chiến đấu với ta sao?


      - Người sao chứ? Thần sao chứ? Chẳng lẽ ngươi biết thế gian này có số việc là thay đổi được hay sao? Có câu có thể ngươi chưa từng nghe qua, để bây giờ ta dạy cho ngươi.


      - Là câu gì?


      Sắc mặt Thiên Nhận Tuyết bắt đầu trở nên khó coi.


      Đường Tam như chém đinh chặt sắt, từng chữ :


      Thà ... làm ... ngọc ... vỡ ..., ... làm ... ngói ... lành ...!

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 295: Trận chiến đầu tiên với Thiên Sứ thần cấp

      - Người sao chứ? Thần sao chứ? Chẳng lẽ ngươi biết thế gian này có số việc là thay đổi được hay sao? Có câu có thể ngươi chưa từng nghe qua, để bây giờ ta dạy cho ngươi.


      - Là câu gì?


      Sắc mặt Thiên Nhận Tuyết bắt đầu trở nên khó coi.


      Đường Tam như chém đinh chặt sắt, từng chữ :


      - Thà ... làm ... ngọc ... vỡ ..., ... làm ... ngói ... lành ...!


      - Ngươi ...


      Thiên Nhận Tuyết sắc mặt đại biến, nụ cười vụt tắt, cỗ uy nghiêm cách gì hình dung được từ người nàng toả ra, áp lực tới trước mặt làm Đường Tam có cảm giác hai chân hơi run rẩy, nếu có Hải Thần Tam Xoa Kích trợ giúp, chỉ sợ phải thối lui rồi.


      tầng ánh sáng vàng mờ mịt như sương ra bên ngoài thân thể nàng, trong phút chốc, cả người nàng như trở thành trung tâm của đất trời, hoà hợp với nguyên khí của thiên địa thành thể làm Đường Tam có cảm giác Thiên Nhận Tuyết trước mắt như là , thân thể của nàng giống như tràn ngập khắp gian, mà cũng phải đứng trước mặt mình.


      Đây là lực lượng của thần sao? Cảm thụ được áp lực nguyên khí khổng lồ trong thiên địa, từ trong lòng Đường Tam sinh ra cảm giác vô lực, chỉ mới xuất ra khí tức mà sinh ra lực đè ép lớn như vậy, có thể tưởng tượng, lực lượng của thần đạt tới mức nào.


      Toàn thân Thiên Nhận Tuyết chỗ nào cũng phát sáng, tựa hồ chỉ cần giơ tay nhấc chân cũng có thể nắm giữ tất cả xung quanh. Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam truyền đến cỗ nhiệt lưu ấm áp, tựa hồ nó hưng phấn và khát vọng va chạm với Thiên Sứ Chi Thần trước mặt. Nhưng trong lòng Đường Tam cũng vì vậy mà nổi lên tia khổ não, Hải Thần Tam Xoa Kích là chân chính thần khí, nó đương nhiên e ngại bất kỳ đối thủ nào. Chính là mình là người sử dụng nó, vẫn chưa đạt tới thần cấp.


      - Đường Tam, chẳng lẽ ngươi cho rằng, hôm nay có thể may mắn mà thoát khỏi tay ta hay sao?


      Hai mắt Thiên Nhận Tuyết nhìn chăm chú Đường Tam, ánh mắt lạnh như băng mà tràn ngập lực áp bức dường như muốn chiếu thẳng vào trong linh hồn của .


      Đường Tam lắc lắc đầu:


      - Chẳng lẽ ngươi hiểu lời của ta hay sao? Thà làm ngọc vỡ, làm ngói lành. Ta nghĩ tới hôm nay có thể may mắn thoát chết, nhưng dù chết, ta cũng trở thành kẻ đầu hàng với vẻ khúm núm. Cha của ta từng dạy, nam nhân bất luận lúc nào, cũng phải đứng cho thẳng!


      Vừa , Đường Tam khẽ động Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay, tiếng ầm vang lên, lấy thân thể làm trung tâm, trong chu vi mười thước mặt đất nứt ra, khí thế cường thịnh pha lẫn chiến ý ngập trời, ngăn cản uy áp bao phủ nơi nơi của Thiên Nhận Tuyết.


      kiên định của Đường Tam mang theo vài phần bá đạo làm cho Thiên Nhận Tuyết thoáng thất thần, theo bản năng:


      - Ai bảo ngươi khúm núm chứ, chẳng lẽ ngươi nghe ta ràng sao? Ta chỉ hy vọng hai ta liên thủ, phải là muốn ngươi phải thần phục ta.


      Đường Tam cười lạnh tiếng:


      - Buông bỏ lý tưởng của mình, so với thần phúc có gì khác chứ? Đổi lại là ngươi, ngươi có buông bỏ thân nhân, quốc gia của mình cùng tất cả mà thần phục hay ? Sinh Tồn, ta cũng muốn. Đạo Nghĩa, ta cũng muốn. Nếu như thể trọn vẹn cả hai đường, đành chọn Đạo Nghĩa mà bỏ Sinh Tồn vậy.( Lời Mạnh Tử).


      - Ngươi ...


      Lửa giận trong lòng Thiên Nhận Tuyết rốt cục bốc lên cao, nhưng sau đó, Đường Tam ra tay trước.


      - Xem kích!


      Trong lúc hét to, kim quang mạnh mẽ phóng ra.


      Vừa trích dẫn lời Mạnh Tử, làm khí thế Đường Tam trong nháy mắt tăng lên đỉnh điểm, chân trái Đường Tam chợt tiến lên phía trước bước, Hải Thần Tam Xoa Kích từ dưới hướng lên sai ly điểm vào trước ngực Thiên Nhận Tuyết. Cùng lúc xuất thủ Hải Thần Tam Xoa Kích, dấu ấn Hải Thần Tam Xoa Kích trán cũng phóng ra đạo kim quang trong sáng chiếu vào Hải Thần chi tâm. Trong nháy mắt kim quang dày đặc, Hải Thần chi lực hoàn toàn bành trướng ra, nhìn qua thấy kích đơn giản nhưng Đường Tam quán chú toàn bộ lực lượng vào trong đó, lấy chân trái đạp lên trước mà phát lực, lực lượng bùng nổ trong nháy mắt khuếch tán ra, năng lượng ba động mạnh mẽ tụ hợp lưỡi của Hải Thần Tam Xoa Kích. luồng ánh sáng vàng theo gió trong nháy mắt xuất ra như muốn nổ tung, chung quanh Hải Thần Tam Xoa Kích, khí vặn vẹo như con rắn, tất cả năng lượng phát ra bị Đường Tam khống chế hoàn toàn ngưng tụ vào chiêu thẳng tới này.


      kích này, là kích mà khí thế của đạt tới đỉnh điểm, phải hồn kỹ nhưng còn mạnh hơn cả hồn kỹ. Lúc công kích, võ hồn Lam Ngân Hoàng phóng thích ra, đồng thời phóng thích ra, còn có thần khí Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Cường giả thần cấp đến tột cùng là mạnh đến mức nào, Đường Tam biết, nhưng từ khí tức mà Thiên Nhận Tuyết phát xuất ra minh bạch, trận chiến này rất có thể là trận chiến gian khổ nhất của mình từ trước tới nay. Khả năng may mắn thoát khỏi sợ rằng tới thành, chỉ có toàn lực ứng phó mới có thể tìm được đường sinh cơ. Cho nên, vừa ra tay đem toàn bộ năng lực của mình phóng thích ra hết mà hề giữ lại, chuẩn bị liều chết trận.


      - Lấy sức người mà chống với thần, ngươi vẫn còn chưa giác ngộ hay sao?Thiên Nhận Tuyết cũng tiến về phía trước bước, đối mặt với lưỡi kích của Hải Thần Tam Xoa Kích, cũng có nửa phần ý tứ tránh né, tay phải giơ lên, bàn tay tràn ngập ánh sáng vàng, trực tiếp bắt lấy lưỡi kích của Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Ánh sáng vàng mỹ lệ trong nháy mắt phát ra, làm cho tay phải Thiên Nhận Tuyết cùng lưỡi kích của Hải Thần Tam Xoa Kích bừng lên ánh sáng vàng va chạm với nhau, trong nháy mắt, vầng sáng màu vàng chảy vào trong bàn tay nàng, làm toàn bộ bàn tay đều trở nên trong suốt, giống như hoàn toàn là do năng lượng ngưng tụ mà thành.


      Kim quang của Hải Thần Tam Xoa Kích bộc phát cùng với bàn tay của Thiên Nhận Tuyết chạm nhau ở cùng chỗ, giống như hoà tan, bị tầng ánh sáng vàng bàn tay Thiên Nhận Tuyết huyễn hoá ra bao phủ bên trong, căn bản cách nào bộc phát ra được, cũng bị bàn tay trong suốt như thuỷ tinh màu vàng cứng rắn tiến nhập, chỉ chiêu chụp dính lưỡi chính của Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Trước thế đâm của Hải Thần Tam Xoa Kích giống như sóng dữ tràn bờ, thế nhưng bàn tay Thiên Nhận Tuyết như là núi non nguy nga hùng tráng, hai bên va chạm, sóng biển liền ngưng lại, sức nặng mười vạn tám ngàn cân cùng hồn lực của Đường Tam phát ra toàn lực chỉ trong nháy mắt bị chặn lại, từ động mà chuyển sang tĩnh, cả quá trình này chỉ trong chớp mắt mà thôi. Mà Hải Thần Tam Xoa Kích cũng thể nào đâm tới được nửa phân, bị tay phải Thiên Nhận Tuyết mạnh mẽ cưỡng bức rồi giữ chặt.


      Thiên Nhận Tuyết cũng trùng kích bất cứ luồng năng lượng nào vào trong Hải Thần Tam Xoa Kích, Đường Tam thậm chí cảm giác được Hải Thần Tam Xoa Kích của mình vẫn tràn đầy lực lượng, chỉ là, bất luận cố gắng như thế nào, cũng có cách nào làm cho thần khí trong tay mình nhích tới nửa phân, lúc này Thiên Nhận Tuyết thậm chí còn chưa phóng xuất võ hồn của nàng.


      Chênh lệch, hai chữ này ra trong lòng Đường Tam, nhưng chiến ý trong lòng vẫn chưa giảm nửa phần, đối thủ thần cấp nếu dễ đối phó mới là lạ.


      Ánh sáng vàng lam như vòng sáng trong nháy mắt từ dưới chân Đường Tam phát tán ra, phạm vi khuếch tán cũng chỉ ngắn ngủi từ thân thể đến chỗ Thiên Nhận Tuyết. nghi ngờ gì, Đường Tam đem năng lực Lam Ngân lĩnh vực của mình áp súc ở trong phạm vi nhất, ánh sáng màu vàng lam mênh mông hoá thành trụ sáng màu vàng lam lớn phóng thẳng lên cao, năng lượng ba động kinh khủng làm khí thế Đường Tam nhất thời tăng lên cao, năng lượng rót vào trong Hải Thần Tam Xoa Kích cũng vì thế mà tăng lên gấp bội.


      Thế nhưng Thiên Nhận Tuyết phóng xuất ra đạo ánh sáng màu vàng công kích tới trụ sáng vàng lam phóng thẳng lên cao kia, trong khoảnh khắc năng lượng trong cơ thể Đường Tam tăng lên, từ trong màu lam lại sáng lên ánh vàng mãnh liệt, ánh vàng tạo nên hình thiên sứ sáu cánh nho .


      - Xua tan!


      Hai tiếng trong trẻo nhưng lạnh lùng từ trong miệng Thiên Nhận Tuyết thốt lên.


      Cột sáng màu vàng lam cơ hồ trong khoảnh khắc hoàn toàn biến thành màu vàng, sau đó hoá thành từng điểm kim quang, giống như vô số vì sao phủ xuống nhân gian, ngưng tụ lại chỗ rồi sau đó tan . Mà Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam ngưng tụ cực độ liền biến mất.


      Thiên Nhận Tuyết vẫn chưa phóng xuất võ hồn của mình, nhìn qua nàng vẫn ung dung, chỉ có dấu ấn tiểu thiên sứ trán loé sáng lên, cùng với ánh sáng vàng của dấu ấn Hải Thần Tam Xoa Kích trán Đường Tam giao nhau rực rỡ, chỉ là ánh sáng của nàng mạnh hơn mà thôi.


      - Khả năng xua tan của ta, có thể xua tan bất cứ lĩnh vực nào phải là thần cấp, vô dụng thôi, Đường Tam, mặc dù ta thừa nhận năng lực của ngươi phát triển rất nhanh, thậm chí còn vượt qua phán đoán của ta, bất quá, cho dù hồn lực của ngươi có thể đạt tới chín mươi chín cấp, cũng vẫn thuộc về phạm trù của loài người mà thôi, làm sao có thể thắng ta được? Thanh này đúng là thần khí, đáng tiếc, người sử dụng nó phải là thần!


      - Dù ta phải là thần, vũ khí của Hải Thần cũng phải là ngươi có thể bắt được!


      Đường Tam nổi giận quát lên tiếng, tay trái đột nhiên chộp lấy Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Trong ngày hôm nay, cho đến giờ vẫn sử dụng Hải Thần Tam Xoa Kích bằng tay phải, làm như vậy để tay trái có thể rảnh rỗi, phóng xuất ra những kỹ năng phụ trợ khác. Đây là lần đầu tiên dùng hai tay nắm giữ thần khí của mình, lực lượng của hồn cốt cánh tay trái kỹ năng Thái Thản Thương Khung Phá lúc này bạo phát, cùng lúc đó, tầng ánh sáng vàng mờ mịt từ cánh tay xuất ra, rót vào bên trong Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Thiên Nhận Tuyết chỉ cảm thấy lực lượng từ trong Hải Thần Tam Xoa Kích cơ hồ trong nháy mắt tăng lên gấp mười lần, dù là nàng trở thành Thiên Sứ Chi Thần, dĩ nhiên lúc này cũng áp chế nổi Hải Thần Tam Xoa Kích, trong tiếng kinh hô bị luồng lực lượng khổng lồ kia chấn động mà bay ngược ra sau, đồng thời luồng ánh sáng vàng Hải Thần Tam Xoa Kích bị tay phải nàng áp chế cũng bộc phát ra, năng lượng màu vàng mênh mông bùng nổ hất văng tay phải của nàng lên cao, mặc dù làm cho nàng bị thương, nhưng cũng làm cho trước ngực nàng hoàn toàn trống trải.


      Cơ hội như vậy sao Đường Tam có thể bỏ qua, thân theo kích mà tới, thân thể cùng với Hải Thần Tam Xoa Kích hợp lại làm , cấp tốc vọt tới, cùng lúc đó, tầng ánh sáng xanh lam kỳ dị trong nháy mắt dũng mãnh nhập vào Hải Thần Tam Xoa Kích, làm cho Hải Thần Tam Xoa Kích vốn là màu vàng đơn thuần biến thành hỗn hợp ba màu vàng, lam, xanh.


      Giống như tiếng sét giữa thinh , đạo điện quang ba màu mạnh vô kể từ lưỡi chính của Hải Thần Tam Xoa Kích xẹt ra, mạnh mẽ đánh thẳng vào ngực Thiên Nhận Tuyết.


      Thiên Nhận Tuyết vì quá tự phụ, căn bản là xuất ra võ hồn thần cấp của mình, sau khi nàng trở thành Thiên Sứ Chi Thần sáu cánh, nàng tin tưởng rằng bao giờ cần phải dùng hết toàn lực, nghĩ rằng Đường Tam có thể làm cho mình bị thương. Thế nhưng, Đường Tam dưới tình huống bị nàng áp chế toàn diện như vậy đột nhiên lại có thể khởi xướng phản kích sắc bén như thế, Hải Thần Tam Xoa Kích ràng bị nàng nắm giữ, nhưng lại mạnh mẽ phá vỡ lực lượng của nàng mà thoát ra.


      Toàn thân Thiên Nhận Tuyết cũng phủ đầy hỗn hợp điện quang ba màu, thể khống chế được bay ngược ra đằng sau, cảm giác tê liệt làm cho cả người nàng lâm vào trạng thái nửa choáng váng.


      Bất quá, thần cấp chính là thần cấp, kích này của Đường Tam toàn lực phối hợp Hải Thần Tam Xoa Kích với kỹ năng Thiên Thanh Tịch Diệt Lôi Đình, nếu như là gã phong hào đấu la, sợ rằng lúc này biến thành tro bụi. Dưới tăng phúc của khống chế trọng lực tác dụng vào sức nặng mười vạn tám ngàn cân của Hải Thần Tam Xoa Kích cũng chỉ miễn cưỡng đánh Thiên Nhận Tuyết văng ra, mà thể đâm thủng được nàng.


      Dưới khinh suất của đối thủ, Đường Tam rốt cục cũng đạt được cơ hội trong nháy mắt. hiểu được, đối mặt với cường giả thần cấp như Thiên Nhận Tuyết, cơ hội chỉ thoáng qua trong nháy mắt, muốn bằng vào kỹ năng của mình mà tạo thành công kích liên tục với nàng cơ hồ là thể, bởi vậy, dưới tình huống khống chế đối thủ ngắn ngủi này, Đường Tam lập tức xuất ra kỹ năng công kích cực mạnh của mình.


      Thân thể xoay nửa vòng , Hải Thần chi quang giữ lại hề quán nhập vào trong Hải Thần Tam Xoa Kích, ánh vàng tươi sáng làm cho thanh thần khí này trong nháy mắt rực rỡ hẳn lên, năng lượng màu vàng khổng lồ trong nháy mắt tụ thành cỗ, trong khoảnh khắc, ánh sáng vàng bay ra khỏi tay, giống như ảo ảnh đuổi theo thân thể Thiên Nhận Tuyết. Chính là thức thứ ba của Hoàng Kim Thập Tam Thức, Nhất Khứ Bất Phản.


      Trong lúc xuất ra kích này, bát chu mâu sau lưng Đường Tam đồng thời phóng ra tám đạo kim quang, đuổi theo mà bắn tới Thiên Nhận Tuyết.


      Đối mặt với đối thủ thần cấp, Đường Tam cũng dùng ra công kích thần cấp mà có thể sử dụng. Dưới áp lực cường đại của Thiên Nhận Tuyết, trạng thái của lúc này đạt tới đỉnh cao trước nay chưa từng có.


      Thân thể bay ngược giữa trung, trong khiếp sợ Thiên Nhận Tuyết làm sao cũng nghĩ ra Đường Tam lại xuất ra được kích như vậy, chân chính làm cho nàng tê liệt phải là điện lực của Thiên Thanh Tịch Diệt Lôi Đình, mà là thần lực bị dẫn động trong nháy mắt bên trong Hải Thần Tam Xoa Kích, làm cho Hải Thần Tam Xoa Kích nặng mười vạn tám ngàn cân bộc phát ra, kích này còn hạn chế mà tiếp cận với thực lực thần cấp.


      Truy kích của Đường Tam cũng chậm, nhưng phản ứng thần cấp của Thiên Nhận Tuyết lẽ chậm hơn sao? Thân thể bay ngược mà ra, dấu ấn thiên sứ trán nàng cũng sáng lên, bùng tiếng, sáu cánh chim lớn từ sau lưng nàng phóng thích ra, mà cũng ở lúc này, cánh chim màu vàng mạnh mẽ xua tan điện quang người, mà trong tay Thiên Nhận Tuyết cũng xuất ra thanh trường kiếm bằng ánh sáng vàng chói.


      Trường kiếm xuất trong nháy mắt, chính là khoảnh khắc mà Hải Thần Tam Xoa Kích tới trước mặt nàng.


      Ầm ...,thân thể Thiên Nhận Tuyết tiếp tục bay ngược ra sau, lúc đó trường kiếm trong tay nàng vừa đỡ lấy lưỡi Hải Thần Tam Xoa Kích. Từ sau khi Đường Tam học xong ba thức đầu tiên của Hoàng Kim Thập Tam Kích, nàng cũng là người thứ nhất có thể ngăn trở kích Nhất Khứ Bất Phản này. Nhưng bởi vì quá hấp tấp, thanh Thiên Sứ Chi Kiếm của nàng mặc dù xuất đúng lúc, nhưng kích Nhất Khứ Bất Phản này bá đạo tới mức nào, ánh sáng vàng vẫn từ bên cạnh mà lướt qua mấy phần, cắt vào da thịt cánh tay trái của nàng, máu tươi màu vàng cũng nhất thời chảy ra. Cũng chỉ có chân chính thần khí này, mới có thể làm cho Thiên Nhận Tuyết bị thương mà thôi.


      vị thần đánh với người, kẻ bị thương lại là thần, chỉ bằng vào điểm này, Đường Tam cũng đủ để tự hào.


      Chẳng qua, tâm tình Đường Tam lúc này vẫn trầm trọng như trước, đạo ánh sáng cắn nuốt của bát chu mâu cũng có tác dụng gì, Thiên Nhận Tuyết chỉ cần khép lại sáu cánh là có thể bảo vệ thân thể của mình, tám điểm sáng vàng từ sáu cánh chim màu vàng của Thiên Nhận Tuyết sáng lên, tám đạo kim quang của bát chu mâu bắn ngược trở lên rồi tứ tán giữa trung.


      Chỉ là trong tích tắc, thân thể Thiên Nhận Tuyết trong nháy mắt bị Hải Thần Tam Xoa Kích nặng mười vạn tám ngàn cân phóng ra thần kỹ Nhất Khứ Bất Phản đánh bay ra xa ngàn mét, có thể thấy được kích này bá đạo đến mức nào. Ở trong Tinh Đấu đại sâm lâm, thực lực của Đường Tam lại tăng tiến, đạt đến độ cao mới, cơ hồ đem toàn bộ uy lực của kích Nhất Khứ Bất Phản này phát huy ra. Đáng tiếc là, tại cũng còn chút sức lực nào. Mắt thấy Thiên Nhận Tuyết trong nháy mắt bị đánh bay ra xa, Đường Tam chút do dự xoay ngược người lại, bay thẳng vào sâu trong Tinh Đấu đại sâm lâm.


      Hải Thần lực như sóng biển từ miệng vết thương bả vai truyền vào cơ thể, cảm giác tuy thống khổ nhưng làm Thiên Nhận Tuyết thanh tĩnh rất nhiều. Nàng biết rằng, chính mình vẫn xem thường nam nhân này, nam nhân mà có thể làm nên kỳ tích. Mắt thấy Đường Tam chạy trốn vào trong sâm lâm, nhưng nàng lại còn cách nào, dưới toàn diện áp chế của Hải Thần Tam Xoa Kích, nàng thể phóng xuất ra lực lượng thần cấp chân chính nên bị áp chế lui về phía sau. Cả quá trình giằng co mất năm giây, Đường Tam dĩ nhiên bằng vào lực lượng của mình cũng có thể áp chế Thiên Sứ Chi Thần năm giây, đừng là bản thân Thiên Nhận Tuyết, nếu như là người khác cũng thể nào tin được.


      Rốt cục, Hải Thần Tam Xoa Kích , trăm lẻ tám cân chợt biến trở về sức nặng chân chính của nó, mười vạn tám ngàn cân, màu vàng sáng lạn cũng thu lại, lần nữa trở lại màu đen. Thân thể Thiên Nhận Tuyết cũng dừng lại , Thiên Sứ Chi Kiếm trong tay nhoáng lên, dùng tay trái nắm giữ Hải Thần Tam Xoa Kích. Đối với thần cấp như nàng, mười vạn tám ngàn cân dù rất nặng, nhưng phải là thể cầm được.


      - Giỏi, giỏi cho Đường Tam, chẳng qua tại ngươi ngay cả thần khí cũng có, dựa vào cái gì để chống lại ta đây?


      Thiên Nhận Tuyết nhìn về phía vết thương tay trái mình, máu màu vàng ngưng chảy nữa, chỉ trong chốc lát, nàng khu trừ Hải Thần thần lực xâm nhập vào trong cơ thể mình, giống như lúc nãy nàng , dù sao người sử dụng Hải Thần Tam Xoa Kích cũng phải là thần.


      nóng lòng truy bắt Đường Tam, Thiên Nhận Tuyết cẩn thận xem xét cây kích to lớn ngăm đen nhưng lại nặng nề khác thường trong tay mình. Lúc trước, khi Hải Thần Tam Xoa Kích còn nặng mười vạn tám ngàn cân, dù là nàng cũng dám chắc bắt được cây kích này, tuy rằng nàng là thần, nhưng lực lượng của thần cũng là có giới hạn sau cùng. Lúc trước Đường Tam lần đầu tiên biết được có thần tồn tại từng nghe qua, thần ra vẫn chỉ là hồn sư cường đại, bất quá chỉ bước vào cảnh giới hồn sư khác mà thôi, mà cũng thể chân chính nắm trong tay cả thế giới. Nếu , thần sớm xuất Đấu La đại lục cũng có bộ dạng như tại. trăm vạn cân là lực lượng cực hạn của thần, đương nhiên đây cũng là con số cực kỳ kinh khủng. Lúc trước, đỉnh cấp đấu la Ba Tái Tây muốn cầm lấy Hải Thần Tam Xoa Kích mười vạn tám ngàn cân là mười phần khó khăn, huống chi là sức nặng gia tăng gấp mười lần đây?


      Thiên Nhận Tuyết nhìn Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay, nàng đột nhiên cười:


      - Đường Tam a Đường Tam, ngươi là hồn sư được thần chiếu cố, nếu như ngươi mất thần khí này, thần của ngươi có còn chiếu cố ngươi nữa hay ? có nó, ngươi làm sao tiếp nhận truyền thừa thần vị?


      thành thần nên đương nhiên Thiên Nhận Tuyết hiểu , Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay mình cũng giống như chí bảo của Võ Hồn điện Thiên Sứ Thần Trang sáu khối hồn cốt, đều là vật trọng yếu để trở thành thần, còn nó, Đường Tam thể nào kế thừa Hải Thần thần vị được nữa. mặc dù bị Đường Tam đánh lui, nhưng Thiên Nhận Tuyết biết rằng, nguyên nhân chỉ là do mình quá mức khinh suất, thực lực của Đường Tam còn xa mới có thể tạo thành uy hiếp đối với mình. Hải Thần Tam Xoa Kích ở trong tay mình, Đường Tam thể thành thần, cũng tự nhiên thể chân chính uy hiếp mình được nữa, đừng chạy thoát khỏi tay mình, cho dù để chạy trốn có sao đâu?


      Thiên Nhận Tuyết cho tới bây giờ cũng phải là người có tính tình tốt lắm, hôm nay đối mặt Đường Tam, nàng sở dĩ vẫn cố gằng thuyết phục , mà dùng vũ lực áp chế, cũng phải vì Đường Tam là nam nhân duy nhất mà nàng nhìn trúng. Thiên Nhận Tuyết chưa từng tự hỏi lòng mình về chuyện vượt qua mức cảm tình, lĩnh hội bi kịch giữa cha mẹ, dẫn đến thất vọng hoàn toàn của nàng đối với cảm tình. Nàng sở dĩ muốn dễ dàng làm thương tổn Đường Tam, hy vọng bức bách thoả hiệp với mình, chỉ vì lúc nàng trở thành thần thân ảnh của xuất . Nếu nàng như vậy mà giết chết Đường Tam ngay lập tức, cái sơ hở trong lòng nàng vĩnh viễn thể nào bù đắp được, khi gặp phải đối thủ cũng là thần cấp như mình, xuất vấn đề rất lớn.


      Nhưng nếu Đường Tam lựa chọn thần phục nàng, như vậy cảm tình của nàng đối với Đường Tam giảm nhiều, địa vị Đường Tam trong lòng nàng cũng khác , cứ như vậy, nàng có thể dần dần xoá hình ảnh của Đường Tam ở trong lòng mình, đến lúc đó, nàng mới có thể bù đắp được sơ hở ở trong lòng mình. Hơn nữa chỉ cần Đường Tam ở bên cạnh nàng, lòng với nàng, cái sơ hở kia cần bù đắp mà cũng tự mất . Cho nên Thiên Nhận Tuyết mới trăm phương ngàn kế muốn khuyên bảo Đường Tam thoả hiệp với mình, thậm chí còn dùng mối lợi uy quyền ngang hàng với nàng mà dụ dỗ .


      Đáng tiếc chính là, tính cách của Đường Tam so với trong ấn tượng của nàng còn kiên cường hơn, nhất là Đường Tam trước sau ra hai câu cổ văn ở đời trước của , càng làm cho thân ảnh của trong lòng Thiên Nhận Tuyết càng khắc sâu hơn nữa.


      - Thà làm ngọc vỡ, làm ngói lành. Giỏi cho kẻ thà làm ngọc vỡ, làm ngói lành, Đường Tam, ngươi hổ là nam nhân mà ta nhìn trúng!


      Thiên Nhận Tuyết nhìn về phía Đường Tam vừa chạy mất, khoé miệng nở nụ cười phức tạp, nhớ lại bộ dạng lúc nãy của Đường Tam ngang nhiên gầm lên, trong lòng nàng khỏi xao động hồi.


      Sáu cái cánh màu vàng sau lưng triển khai, quang ảnh chợt loé, thân thể Thiên Nhận Tuyết giống như ngôi sao xẹt màu vàng bay qua phía Tinh Đấu đại sâm lâm. Đường Tam thể thông qua tinh thần lực mà nắm bắt được khí tức của nàng, nhưng nàng sao lại tập trung dò xét được Đường Tam chứ? Tốc độ phi hành của nàng đến mức thể hình dung, cơ hồ chỉ trong chớp mắt ra ngoài xa ngàn mét.


      Vừa bay, Thiên Nhận Tuyết vừa thào nhắc lại:


      - Sinh Tồn, ta cũng muốn. Đạo Nghĩa, ta cũng muốn. Nếu giữ vẹn được hai bên, đành bỏ Sinh Tồn mà giữ lấy Đạo Nghĩa vậy!. Đường Tam a Đường Tam, chẳng lẽ ngươi nhất định là khắc tinh bổn mạng của ta hay sao? Ôi ...


      Thiên Nhận Tuyết vốn vẫn tập trung vào thân thể Đường Tam, lúc này đột nhiên kinh ngạc phát , trong lúc nàng bằng vào thần lực đuổi tới, xuất trước mặt nàng lại phải là Đường Tam, mà là đám Lam Ngân thảo lớn ngưng kết lại.


      Cầm trong tay Hải Thần Tam Xoa Kích cùng Thiên Sứ Chi Kiếm nhàng đáp xuống trước mặt hình người được kết bằng đám Lam Ngân thảo ngưng tụ kia, trong lòng Thiên Nhận Tuyết đột nhiên có cảm giác biết nên cười hay nên khóc. Mình thân là Thiên Sứ Chi Thần, lúc trước bị Đường Tam đánh cho bị thương, lúc sau lại bị lừa gạt, dĩ nhiên cũng có năng lực tự thân có thể bỏ chạy dưới tập trung tinh thần lực của mình. Chuyện này ra ngoài phán đoán của Thiên Nhận Tuyết, nhưng lại làm cho trong lòng nàng nổi lên cảm giác bị trêu tức như mèo vờn chuột.


      Người và thần, hề nghi ngờ, thực lực chênh lệch giống như khoảng cách giữa hai bờ vực. Đường Tam mặc dù có rất nhiều chỗ cũng tiến gần đến thần cấp, cũng gần hoàn thành Hải Thần đệ bát khảo, thế nhưng tại dù sao vẫn còn là người mà chưa phải là thần. Thế nhưng, cũng có điểm mạnh của , ít nhất dưới hai loại tình huống, mới có thể chạy thoát dưới tập trung tinh thần của Thiên Nhận Tuyết. Đương nhiên, đây cũng là do bản thân Thiên Nhận Tuyết khinh suất, nếu như lúc nãy nàng quyết tâm truy bắt Đường Tam trước tiên, Đường Tam căn bản cũng thể giở ra thủ đoạn như thế được.


      Hai tình huống này phân biệt là tại rừng rậm và hải dương.


      Đường Tam sắp kế thừa Hải Thần thần vị, trong đại hải, vẫn có năng lực sinh tồn ở nơi mà người thường vốn thể tồn tại, bằng vào khí tức của Hải Thần, đại hải mênh mông che chở cho , cho dù là cường giả thần cấp muốn giết chết cũng là cực kỳ khó khăn.


      Mà ở trong rừng rậm, Đường Tam vốn có Lam Ngân lĩnh vực có thể khống chế tất cả Lam Ngân thảo. Đúng vậy, Lam Ngân thảo mười phần yếu ớt, chỉ cần người thường cũng có thể dễ dàng bẻ gãy. Nếu đem Lam Ngân thảo so sánh với Thiên Sứ Chi Thần ở cao, cũng giống như trời với đất, hạt cát so với sa mạc vậy. Thế nhưng bởi vì cái gọi là góp mỏng thành dày, tích tiểu thành đại, ở trong Tinh Đấu đại sâm lâm này, có bao nhiêu Lam Ngân thảo?


      Giữa lúc tánh mạng nguy cấp, Đường Tam chạy vào rừng rậm, lập tức phóng thích Lam Ngân lĩnh vực của mình lần nữa, hơn nữa khuếch trương hết cỡ, trong nháy mắt liền phóng xuất mấy đại hiệu quả của Lam Ngân lĩnh vực, Sâm La Vạn Tượng cùng Hải Nạp Bách Xuyên đồng thời tác dụng, hấp thu năng lượng của Lam Ngân thảo để khôi phục trạng thái của mình, đồng thời hoà hợp bản thân với Lam Ngân thảo trong rừng rậm thành thể. Phương pháp che mắt Thiên Nhận Tuyết, chính là để cho khí tức của mình trở nên giống như gốc Lam Ngân thảo, mà làm cho tất cả khí tức của Lam Ngân thảo mạnh mẽ hẳn lên. Trong nháy mắt lợi dụng tương phản ấy, mạnh mẽ thoát khỏi tập trung của tinh thần Thiên Nhận Tuyết, đồng thời dùng Lam Ngân làm ra người giả có khí tức giống mình chạy trốn về phía, còn bản thân nhờ vào năng lực phi hành của Lam Ngân Hoàng hồn cốt xương đùi phải mà bỏ chạy theo hướng khác.


      Phương pháp chạy trốn của Đường Tam vừa đơn giản, vừa mười phần cẩn thận, ngoài kỹ năng của hồn cốt Lam Ngân Hoàng xương đùi phải ra, lợi dụng Lam Ngân lĩnh vực đem thân thể mình hoàn toàn hạn chế, sau đó tiếp tục phóng xuất năng lượng thân của Hãn Hải Hộ Thân Tráo che dấu khí tức của mình rồi chạy trốn.


      Chỉ dùng hồn cốt Lam Ngân Hoàng xương đùi phải, đủ năng lực làm cho khí tức của và Lam Ngân thảo từ đầu đến cuối giữ kín tiết lộ ra khí tức ấy, dưới bảo vệ nghiêm mật như vậy trong Tinh Đấu đại sâm lâm, dù cho Thiên Nhận Tuyết muốn bắt cũng có biện pháp, muốn tìm được cũng dễ dàng.


      Mấu chốt vấn đề vẫn là ở chỗ Thiên Nhận Tuyết chủ quan quá lớn, dù Đường Tam dùng Hải Thần Tam Xoa Kích xuất chiêu toàn lực làm cho nàng bị thương, nàng cũng vẫn như trước xem Đường Tam như đối thủ đáng để mình phải hao phí tinh thần.


      Chẳng qua, khinh suất của Thiên Nhận Tuyết biến mất rất nhanh, đứng trước hình người Lam Ngân thảo, Thiên Nhận Tuyết đem Hải Thần Tam Xoa Kích cắm xuống đất, tay để lên trán, vầng sáng màu vàng nhất thời từ thân thể nàng khuếch tán ra. Lúc này nàng cũng phải chỉ đơn giản dùng tinh thần lực dò xét, mà là dùng thần niệm toả ra khắp Tinh Đấu đại sâm lâm để tìm kiếm tung tích Đường Tam.


      Ánh sáng màu vàng chỉ trong chớp mắt lan tràn đến phạm vi ngàn mét xung quanh, thần lực của Thiên Sứ Chi Thần chỉ cần dùng trong thời gian chưa ăn xong bữa cơm, bao phủ tất cả phạm vi trong Tinh Đấu đại sâm lâm.


      - Sao lại có thể như vậy?


      Tay rời khỏi trán, lúc dò xét xong Tinh Đấu đại sâm lâm, Thiên Nhận Tuyết nén được kinh ngạc tự hỏi, bởi vì cho dù nàng dùng thần niệm mà dò xét, cũng phát được tung tích của Đường Tam.


      Nàng rất ràng, khẳng định Đường Tam tại vẫn còn trong phạm vi Tinh Đấu đại sâm lâm, căn bản thể trong thời gian ngắn như vậy mà rời khỏi Tinh Đấu đại sâm lâm được. Mà chính thần niệm của mình thể dò xét được tung tích của , chứng tỏ rằng dùng loại năng lực thần cấp mà chạy trốn.


      Thần sắc Thiên Nhận Tuyết lần đầu tiên trở nên ngiêm trọng, sau khi trở thành Thiên Sứ Chi Thần, đây là lần đầu tiên nàng hành động, vốn là chuẩn bị ra tiền tuyến Gia Lăng quan để nắm giữ đại quân của Võ Hồn đế quốc, lúc ngang Tinh Đấu đại sâm lâm cảm nhận được năng lượng ba động khổng lồ, mới dùng thần niệm lại đây xem xét, vừa lúc gặp màn Đường Tam giết chết ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng, hơn nữa cùng lúc hấp thu hồn hoàn của bọn chúng. Gặp được Đường Tam, đương nhiên nàng bỏ qua cơ hội lần này, có ai biết được, hai người chuyện với nhau chỉ lát là động thủ, nàng dù là thần nhưng lại bị thương, còn bị Đường Tam lừa gạt mà chạy trốn. Nếu có thu hoạch duy nhất, chính là Hải Thần Tam Xoa Kích cầm trong tay, nhưng Thiên Nhận Tuyết cũng dò xét qua, Thiên Sứ Chi Lực của mình căn bản là thể nào truyền vào trong thanh thần khí này, đừng là sử dụng nó, cho nên muốn phá huỷ nó cũng phải dễ dàng. Đây cũng là chân chính thần khí giống như Thiên Sứ Chi Kiếm của mình vậy.


      Lúc này, dùng thần niệm tra xét chưa có thể tìm được tung tích Đường Tam, Thiên Nhận Tuyết mới chăm chú hẳn lên, trận chiến đầu tiên sau khi thành thần nếu cứ như thế mà để cho Đường Tam chạy thoát, chính là nàng thua sao! Nàng làm sao có thể cam tâm đây!


      Bất luận như thế nào, ngươi phải là ở trong Tinh Đấu đại sâm lâm sao? Nhất định là bằng vào bảo vật của Hải Thần thêm vào Lam Ngân lĩnh vực bản thân mới có thể lẩn trốn, bị ta phát . Được, ta chấp nhận tiêu hao với ngươi, ngược lại ta muốn xem, rốt cục ngươi có rời khỏi nơi này hay . Chỉ cần ngươi rời khỏi Tinh Đấu đại sâm lâm này, có khí tức của Lam Ngân lĩnh vực che giấu cho ngươi, ngươi làm sao chạy thoát khỏi dò xét của thần niệm của ta đây!


      Nghĩ tới đây, Thiên Nhận Tuyết tiếp tục động tác nữa, thu hồi sáu cánh thiên sứ sau lưng, Thiên Sứ Chi Kiếm trong tay cũng hoá thành đạo kim quang dung nhập bản thân, cỡi y phục chỗ bị xé rách bỏ , thay bộ cung trang khác, cứ như vậy khoanh chân ngồi trước mặt hình người bằng Lam Ngân thảo.


      Nàng cũng phải là ngồi mặt đất, mà là ngồi giữa hư , khoanh chân lơ lửng, cả người cách mặt đất hai thước, da dẻ thỉnh thoảng lên tầng ánh sáng vàng nhạt, cả người như vật thể phát sáng vậy. Chỉ có dấu ấn thiên sứ trán nàng là loé sáng dứt, qua mỗi ba lần hít thở, vầng sáng màu vàng từ thân nàng toả ra, dò xét khắp cả Tinh Đấu đại sâm lâm.


      Hành động của Thiên Nhận Tuyết từ lúc này trở về sau có thể nhìn ra thực lực thần cấp cường đại đến mức nào, tinh thần lực toả ra cơ hồ gián đoạn trong rừng rậm mênh mông như thế, nhìn vậy nhưng đối với bản thân nàng lại có tiêu hao quá lớn, cho dù là Đường Tam vốn có Lam Ngân lĩnh vực, cũng còn xa mới làm được như thế. khi Đường Tam xuất trong phạm vi dò xét thần niệm của nàng, Thiên Nhận Tuyết hạ quyết tâm, nhất định để cho có cơ hội chạy thoát.


      Lúc Thiên Nhận Tuyết phát ra vòng thần niệm thứ nhất dò xét, Đường Tam cũng phát , màu vàng kỳ dị sắp sửa lan tới Hãn Hải Hộ Thân Tráo, Đường Tam nhất thời toàn thân khẩn trương, nằm phủ phục mặt đất, lẳng lặng chờ đợi thần niệm của nàng đảo qua người mình. vốn tồn tại Lam Ngân lĩnh vực đương nhiên biết Thiên Nhận Tuyết muốn làm gì, phương thức này cũng từng tiến hành qua, chỉ là có thể ràng cảm giác được, thần niệm dò xét của Thiên Nhận Tuyết so với Lam Ngân lĩnh vực của mình mạnh mẽ hơn rất nhiều.


      Cũng may là vẫn phóng thích Lam Ngân lĩnh vực để che giấu bản thân, thêm vào hiệu quả thân của Hãn Hải Hộ Thân Tráo, lúc này mới qua mặt được thần niệm của Thiên Sứ Chi Thần. Bất quá, tại Đường Tam cũng thầm kêu khổ, Thiên Nhận Tuyết nghĩ ra được, tự nhiên cũng đoán được. Mặc dù dò xét của thần niệm vẫn có khoảng cách, lợi dụng khoảng cách này, Đường Tam dần dần tiến ra phía ngoài Tinh Đấu đại sâm lâm, thế nhưng khi đến bờ Tinh Đấu đại sâm lâm, lại phát mình thể rời khỏi được. Tinh thần lực cảm giác được từng làn sóng thần niệm ngừng quét qua thân thể, ra khỏi Tinh Đấu đại sâm lâm dặm mới dần dần biến mất. biết rằng chỉ cần mình bước chân ra khỏi Tinh Đấu đại sâm lâm, trong khoảnh khắc lập tức bị Thiên Nhận Tuyết phát , cũng cho rằng, tốc độ của mình có thể sánh kịp Thiên Nhận Tuyết.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 296: Hồn hoàn thứ mười - Hồn hoàn thần cấp

      Bằng vào thực lực của tại, trong thời gian dài duy trì Lam Ngân lĩnh vực cùng Hãn Hải Hộ Thân Tráo cũng đáng kể gì. Nếu là dưới tình huống bình thường, Đường Tam cũng hoàn toàn có thể so tiêu hao với Thiên Nhận Tuyết, đấu xem ai có kiên nhẫn hơn. Thế nhưng, Đường Tam lại biết, nếu cứ tiếp tục như vậy, người đầu tiên có kiên nhẫn là mình.


      Chiến ngoài tiền tuyến, Thiên Nhận Tuyết có thể lo lắng, nhưng mình có thể lo lắng hay sao? Phụ mẫu của mình, sư phụ đều ở đó, vạn nhất có chuyện gì, làm cho mình hối hận cả đời.


      Dẫn theo Sử Lai Khắc Thất Quái rời khỏi doanh trại Thiên Đấu đế quốc, Đường Tam rất mạo hiểm. Đại quân của Võ Hồn đế quốc bên trong Gia Lăng quan vốn tồn tại sáu gã cường giả hơn chín mươi lăm cấp phong hào đấu la, còn có năm, sáu, gã phong hào đấu la bình thường, riêng cỗ lực lượng này rất khó đối phó. khi sức chiến đấu của Bỉ Bỉ Đông khôi phục, như vậy có thể chủ lực của đại quân Thiên Đấu đế quốc lúc nào cũng có nguy cơ bị diệt, Dưới tình huống như vậy, Đường Tam chỉ có cách mau chóng trở thành Hải Thần, quay về tiền tuyến, mới có thể ổn định thế cục nơi tiền tuyến, giành được chiến thắng.


      Ngược lại, Thiên Nhận Tuyết phải lo lắng như vậy, xem như tiếp tục chờ như vậy nàng cũng cần lo lắng gì cả. Nàng có cảm giác dò xét thần niệm chẳng những vì thời gian trôi qua mà yếu , ngược lại càng ngày càng mạnh. Bởi vậy có thể đoán được, nàng có thể do mới bắt đầu đạt được thực lực thần cấp, cho nên thể hoàn toàn nắm giữ các loại kỹ năng của thần cấp, nếu , chính cũng nhất định có thể lợi dụng cơ hội đánh lén thành công.


      tại dưới tình huống này, Đường Tam căn bản có lực để đánh trận với nàng, ngay cả Hải Thần Tam Xoa Kích cũng rơi vào trong tay nàng rồi. Đối với mình, cũng phải đơn giản là chỉ thoát mà thôi, còn phải lấy lại Hải Thần Tam Xoa Kích mới có thể Hải Thần đảo trở thành Hải Thần được. Thế nhưng, muốn từ trong tay cường giả thần cấp lấy vật, khó khăn này sợ rằng còn cao hơn Hải Thần thất khảo mà mình trải qua. Khổ nhất là, lúc này cũng có thời gian năm, mà là càng ngắn càng tốt.


      Tỉnh táo, lúc này ở tình huống như vầy nhất định phải tỉnh táo mới được. Đối mặt với nguy cơ như vậy, Đường Tam bình tĩnh, yên lặng nằm trong đám Lam Ngân thảo, tự nhủ với lòng, nhất định phải tỉnh táo. rất lâu gặp phải tình hình bị bao vây toàn diện trong hoàn cảnh xấu như vậy. Càng khó khăn như thế, càng kích phát ý chí chiến đấu trong nội tâm Đường Tam. rất tin, cho dù là thần cũng phải vạn năng, đối thủ tuy mạnh, nhưng mình nhất định có cơ hội tìm được sơ hở.


      Nội tâm dần dần bình tĩnh trở lại, Đường Tam lần nữa sắp xếp lại ý nghĩ của mình. xuất của Thiên Nhận Tuyết vốn làm cho hết sức kinh sợ, làm giật mình phải là vì Thiên Nhận Tuyết đạt tới thần cấp, mà là tại sao nàng thừa dịp trong lúc mình hấp thu hồn hoàn trong trạng thái là nguy hiểm mà giết chết mình, hoặc ít nhất là bắt giữ mình.Khi đó nàng là thần cấp đối mặt với mình, cơ hồ có thể là mình có bất kỳ năng lực phản kháng nào. Thế nhưng, chẳng những nàng làm như vậy, còn có biểu từng trợ giúp mình, chính là vì nàng tự tin vào thực lực thần cấp có thể dễ dàng đối phó với mình hay sao? , hẳn là đơn giản như vậy, thực ra mình vẫn ở về phía đối lập với Võ Hồn điện, là con của giáo hoàng đời trước của Võ Hồn điện, phụ thân nàng chính là chết trong tay phụ thân mình, nàng hẳn là toàn lực giết chết mình mới đúng! Võ Hồn điện phải toàn là những kẻ bất chấp thủ đoạn hay sao?


      Mặt khác, Thiên Nhận Tuyết đột nhiên đạt tới thần cấp, là làm cho người ta khó tin, lần trước gặp nàng, nàng bất quá chỉ hơn bảy mươi cấp mà thôi, chỉ trong sáu năm ngắn ngủi lại có thể đột phá thần cấp. Có thể , vận khí và kinh nghiệm của nàng còn cao hơn cả mình. Như vậy chỉ cũng có thể có khả năng, sau khi nàng rời khỏi Thiên Đấu thành, cũng giống như mình tiến vào Hải Thần đảo, bắt đầu quá trình truyền thừa của Thiên Sứ Chi Thần. Như vậy, có thể tiếp tục suy đoán, thần vị của Thiên Sứ Chi Thần hẳn là ngay tại Võ Hồn điện.


      Liên tưởng đến Đại Sư từng nhắc qua về Thiên Sứ Sáo Trang, rất có thể đó chính là bộ thần khí, cùng loại thần khí với Hải Thần Tam Xoa Kích của mình.


      Thông qua chuyện với Thiên Nhận Tuyết, Đường Tam còn phát vấn đề khác, đó chính là quan hệ của nàng với Bỉ Bỉ Đông mười phần căng thẳng, là bởi vì Bỉ Bỉ Đông kế thừa ngôi giáo hoàng, đúng ra phải do nàng là trực hệ truyền thừa của võ hồn thiên sứ sáu cánh kế thừa mới đúng. Lẽ ra với thực lực của đại cung phụng Võ Hồn điện Thiên Đạo Lưu khó khăn gì để đưa cháu mình lên ngôi giáo hoàng, vậy tại sao làm như vậy? Cho nên có thể thấy được, Thiên Nhận Tuyết và Bỉ Bỉ Đông nhất định có vấn đề gì đó. tại Thiên Nhận Tuyết trở thành Thiên Sứ Chi Thần, nàng và Bỉ Bỉ Đông nhất định vì quyền lực của Võ Hồn đế quốc mà tranh đấu.


      Bất luận thế nào, vấn đề thứ nhất vẫn làm cho Đường Tam nghĩ thông, vẫn thể nghĩ ra nguyên nhân Thiên Nhận Tuyết có địch ý với mình. Phải biết rằng, nàng cố gắng nấp tại hoàng thất của Thiên Đấu đế quốc mấy năm cũng là bị chính mình phá hỏng. Nữ nhân này rốt cục muốn làm gì đây?


      Vô số bí làm cho Đường Tam lâm vào trong mờ mịt lúc, bất quá, cũng kéo dài. Đối với , quan trọng nhất bây giờ là làm cách nào thoát khỏi nơi đây, lại còn phải thu hồi Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Lúc trước sử dụng Nhất Khứ Bất Phản công kích Thiên Nhận Tuyết Đường Tam cũng hối hận, nếu phải như vậy, lúc ấy cũng có cơ hội bỏ chạy. tại mặc dù Đường Tam có được mười bảy cái hồn hoàn, nhưng hồn kỹ của mười bảy cái hồn hoàn này cũng đủ giúp ngăn cản Thiên Nhận Tuyết. Trừ phi có thể trở thành thần, làm cho mỗi cái hồn kỹ của mình đếu có khí tức của thần, nếu , sử dụng mấy cái hồn kỹ như vầy có bất cứ tác dụng gì.


      Áp lực khổng lồ giảm bớt, suy nghĩ của Đường Tam bắt đầu xoay chuyển nhanh, nhất định phải mau chóng rời khỏi nơi này hội hợp cùng các đồng bọn, truyền thừa Hải Thần thần vị. Thiên Nhận Tuyết thành thần khiến cho càng khát vọng đối với truyền thừa thần vị hơn, chỉ là khát vọng lực lượng, quan trọng hơn là phải có năng lực đủ để bảo vệ thân nhân, bằng hữu, phải có đủ thực lực để áp chế Võ Hồn đế quốc.


      ngày trôi qua rất nhanh!


      Thiên Nhận Tuyết vẫn như trước ngừng phóng thích hết làn sóng thần niệm này đến làn sóng thần niệm khác. Nàng phát , việc dò xét gián đoạn này đối với mình cũng có chỗ tốt . Vừa mới thành thần, thông qua việc ngừng phóng thích thần niệm, làm cho lý giải của nàng đối với thần lực của mình càng thâm ảo hơn. Cảm giác có thể nắm tất cả trong tay tăng lên ngừng.


      Kim quang chợt loé, Thiên Nhận Tuyết mở to hai mắt, khoé miệng toát ra nụ cười nghịch ngợm, tự :


      - Sao rồi, nhịn được nữa muốn ra hay sao? Lần này ta xem ngươi còn có thể chạy đâu!


      Trong quang ảnh lập loè, thân thể nàng biến mất giữa trung, đồng thời cũng mang theo Hải Thần Tam Xoa Kích cắm mặt đất.


      Nháy mắt ra ngoài ngàn mét, thần niệm đạt tới, thân thể cũng có thể đạt tới. Thiên Nhận Tuyết căn bản xem như phải phi hành, chuẩn xác mà giống như liên tục thuấn di. Tốc độ cực nhanh, so với thần niệm mà nàng phóng thích còn nhanh hơn mấy lần. Trong ý niệm của nàng, căn bản là có bất cứ chướng ngại vật gì tồn tại. Trong ngày hôm nay, thần niệm của nàng thuỷ chung bao phủ khắp Tinh Đấu đại sâm lâm, chỉ cần phải là thần, toàn bộ đều trốn chạy mà run rẩy, thậm chí dám thở mạnh tiếng, tự nhiên ai dám quấy rầy nàng.


      Nàng thấy mục tiêu của mình, nhưng kỳ lạ là, Đường Tam đứng yên tại chỗ mà đợi nàng đến, tựa hồ đoán trước được tất cả, căn bản có ý chạy trốn, thậm chí mặt còn nở nụ cười nhàn nhạt, ưu nhã mà ung dung.


      Kim quang thoáng , Thiên Nhận Tuyết dừng lại cách mười thước trước mặt Đường Tam, nhìn chăm chú Đường Tam, hơi nhíu đôi mày thanh tú:


      - Ngươi có thể cho ta biết cái gì đem lại lòng tin cho ngươi hay ? Nhìn qua, bộ dạng ngươi cũng giống chó nhà có tang (chạy loạn lên)!


      - Ngươi cho rằng ta là chó nhà có tang hay sao?


      Đường Tam hỏi ngược lại.


      Thiên Nhận Tuyết mỉm cười:


      - Đương nhiên là , ngoại trừ gia gia ta ra, ngươi là nam nhân xuất sắc nhất mà ta từng gặp. Có lẽ ngày nào đó ngươi vượt qua gia gia ta cũng chừng. Ta chỉ lấy làm lạ, tại sao ngươi lại tiếp tục nấp, chỉ cần ngươi rời khỏi phiến rừng rậm này, ta muốn tìm ngươi cũng rất khó khăn. Có thể trốn mà làm cho thần cấp như ta cũng tìm được, ngươi đủ để tự hào. Vốn ta cho rằng, trò chơi mèo vờn chuột của chúng ta kéo dài rất lâu, trong ấn tượng của ta, ngươi cũng phải là người thiếu kiên nhẫn.


      Đường Tam lạnh nhạt cười:


      - Thiên Nhận Tuyết tiểu thư khen trật rồi, ta ra chỉ là muốn đánh cuộc với tiểu thư mà thôi.


      Thiên Nhận Tuyết giơ Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay lên:


      - Thần khí này của ngươi là rất nặng đó!


      Ánh mắt có chút trêu tức tựa hồ muốn , ngay cả thần khí chỗ dựa duy nhất của ngươi cũng rơi vào tay ta, còn có tư cách gì mà đàm phán điều kiện với ta kia chứ!


      Đường Tam nhìn thoáng qua Hải Thần Tam Xoa Kích ngăm đen, trong lòng thầm than tiếng:


      - Ông bạn già, làm ngươi phải chịu uỷ khuất rồi!


      - Đúng vậy, ngươi tại có thể bắt ta, ta hoàn toàn phải đối thủ của ngươi. Ngươi đúng, giữa người và thần, có khoảng cách rộng như miệng vực thể vượt qua, thế nhưng, cùng lắm ngươi chỉ có thể được thân ta hoặc là thi thể của ta, chứ thể được trái tim ta. Ngươi phải là hy vọng ta thần phục ngươi hay sao?


      Thiên Nhận Tuyết sửng sốt:


      - Sinh Tồn, ta cũng muốn. Đạo Nghĩa, ta cũng muốn. Nếu như thể trọn vẹn cả hai đường, đành chọn Đạo Nghĩa mà bỏ Sinh Tồn vậy. Đối với những lời này của ngươi, ta nhớ rất ràng. Vì sao ngươi lại thay đổi chủ ý nhanh như vậy?


      Trong mắt nàng khẽ toát ra tia thất vọng.


      Đường Tam bình tĩnh :


      - Có cái chết như lông hồng, cũng có cái chết nặng tựa Thái Sơn, cho dù chết, ta cũng muốn chết sao cho có giá trị, phải sao? Ngươi có thể lựa chọn bắt ta, giết chết ta, hoặc là cùng ta đánh cuộc trận này. Nếu ngươi thắng, ta thề thần phục ngươi, nếu ngươi thua, ta chỉ muốn thời gian ba ngày để rời khỏi nơi đây. Ba ngày sau, ngươi có thể tiếp tục truy kích ta, chỉ cần ngươi có thể dùng võ lực mà bắt ta trở lại, ta cũng thần phục ngươi.


      - Sao? như vậy, ta cũng có hứng thú muốn nghe chút ngươi đánh cuộc như thế nào đây!


      Thiên Nhận Tuyết đương nhiên ràng, Đường Tam phải là người làm chuyện vu vơ mà có mục đích. Nhưng câu lúc trước của Đường Tam làm cho lòng nàng xúc động, tại bắt giữ , quả cũng chỉ được người của mà thôi, mà được trái tim của . câu đơn giản như vậy đối với người khác có lẽ là vô dụng, nhưng đối với Thiên Sứ Chi Thần Thiên Nhận Tuyết có Đường Tam là sơ hở lớn nhất trong lòng lại là uy hiếp lớn lao.


      Đường Tam mặc dù biết lúc trước Thiên Nhận Tuyết làm như vậy là vì sao, nhưng trải qua ngày phân tích kỹ lưỡng, mới chạy ra, tự nhiên là nắm chắc Thiên Nhận Tuyết nhận lời đánh cuộc với mình.


      Đường Tam :


      - Đánh cuộc của ta rất đơn giản, ta và ngươi sử dụng thần khí đánh với nhau hồi, thời hạn là nén nhang. Trong thời gian nén nhang, nếu ngươi có thể bắt được ta là ngươi thắng, nếu như thể, như vậy ta được thong thả thời gian ba ngày để rời khỏi nơi đây, đồng thời, xin mời ngươi trả lại Hải Thần Tam Xoa Kích cho ta.


      - nén nhang? Đường Tam, ngươi tự tin như vậy sao? Tuy rằng dùng thần khí, ta vẫn là thần!


      Thiên Nhận Tuyết vốn tưởng rằng Đường Tam dùng phương thức cực kỳ có lợi cho để đánh cuộc với mình, mà nghĩ tới đánh cuộc này của nhìn qua cũng có bất cứ cái gì ổn, thậm chí đối với mình còn cực kỳ có lợi nữa. Chẳng lẽ mình là thần cấp còn sợ người như sao?


      thực tế, Đường Tam cũng nắm suy nghĩ này của Thiên Nhận Tuyết, chính là lợi dụng tư duy theo quán tính nàng cho rằng căn bản thể bại trong chiến đấu để đánh bạc phen. Cảm giác của phải là trả giá đắt hơn tính mạng để đánh cuộc sao?


      - Ngươi chỉ cần trả lời ta là đánh cuộc hay mà thôi!


      Thanh Đường Tam chợt lạnh .


      Thiên Nhận Tuyết nghịch nghịch Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay:


      - Có thể. Chẳng qua, Hải Thần Tam Xoa Kích này ta thể trả lại cho ngươi, vạn nhất ngươi thắng, ba ngày sau bị ta bắt được, ngươi chịu thừa nhận sao? Ta muốn nhận thi thể của ngươi. Cho nên, Hải Thần Tam Xoa Kích này ta vẫn giữ lại trong tay ta, chờ sau khi ngươi thần phục ta, ta tự nhiên trả lại cho ngươi.


      Hết thảy phán đoán của Đường Tam đều rất chuẩn xác, chuyện cũng phát triển đúng hướng mà hy vọng. Thế nhưng Thiên Nhận Tuyết cũng phải kẻ ngu, nàng cũng cực kỳ thông minh, trong mơ hồ nàng cảm thấy Đường Tam trong trận đánh cuộc này là dựa vào chỗ nào đó, cho nên như thế nào cũng chịu trả lại cho Hải Thần Tam Xoa Kích cách dễ dàng.


      Nhìn Hải Thần Tam Xoa Kích cái sâu, Đường Tam quả quyết :


      - Được, ngày nào đó ta tự tay lấy lại Hải Thần Tam Xoa Kích từ trong tay ngươi.


      Ầm, ánh sáng màu vàng như ngọn lửa từ người Đường Tam bừng lên, cùng lúc đó, lấy cây nhang từ trong lòng ra, nắm trong tay.


      Thiên Nhận Tuyết rất tự nhiên tiện tay cắm Hải Thần Tam Xoa Kích xuống đất, lúc này, nàng cũng dám sơ ý như lúc nãy, trong ánh vàng toả sáng, phóng xuất ra võ hồn thiên sứ sáu cánh của mình.


      Sáu cánh màu vàng chói sau lưng triển khai, áp lực nghiêng trời lệch đất làm Đường Tam hơi chút khó thở, càng thêm tràn ngập áp chế toàn diện kinh khủng làm người ta có cảm giác thể chống lại.


      người Đường Tam cũng xuất ra chín cái hồn hoàn của Lam Ngân Hoàng. Chín cái hồn hoàn này thể gọi là huyễn lệ, ngũ hắc tứ hồng, năm cái hơn năm vạn năm, bốn cái mười vạn năm. Sợ rằng trong giới phong hào đấu la tại, ai có thể so với Đường Tam về số lượng hồn hoàn mạnh mẽ như vậy.


      Thế nhưng nếu là huyễn lệ, hồn hoàn người Đường Tam cũng còn xa mới so sánh được với Thiên Nhận Tuyết. người Thiên Nhận Tuyết, hồn hoàn cũng xuất , chín cái hồn hoàn sắp hàng ngay ngắn người. Bảy cái đầu tiên so với lúc Đường Tam mới gặp nàng khác , hiển nhiên, nàng thể giống như Đường Tam vậy, đem lực của hồn hoàn bản thân rót cho người khác, rồi tiếp tục may mắn đạt được hai cái hồn hoàn cùa hồn thú mười vạn năm bổ sung cho bản thân, đổi mới hồn hoàn người. Hồn hoàn người nàng, màu sắc biến hoá hẳn là do ích lợi đạt được sau khi kế thừa thần vị. Mà cho dù Thiên Nhận Tuyết hoàn thành truyền thừa thần vị, lấy chín cái hồn hoàn này so với chín cái của Đường Tam, vẫn kém hơn chút. Hồn hoàn mười vạn năm ít hơn Đường Tam cái, cho nên mới thấy Đường Tam là thiên tài đến bậc nào, lấy thân thể con người chống lại thần, lại vẫn có thế thắng.


      Nhưng đáng tiếc là, chín cái hồn hoàn người Thiên Nhận Tuyết phải là chín cái hồn hoàn bình thường, chín hồn hoàn này đều có tầng ánh sáng vàng mờ mờ bao phủ, mặc dù có thể nhìn ra màu sắc vốn có, nhưng đẹp hơn rất nhiều. Đường Tam hiểu , đây là điểm đặc biệt của hồn kỹ thần hoá,


      Sau đó bị lực lượng của thần nhiễm lấy. Mỗi cái hồn hoàn của Thiên Nhận Tuyết đều tồn tại phần năng lực và khí tức của thần, mặc dù cấp bậc bản thân hồn hoàn cũng có điều ảnh hưởng, nhưng cũng phải hồn kỹ của hồn sư bình thường có thể so sánh được.


      Thế nhưng, chín cái hồn hoàn người Thiên Nhận Tuyết lóng lánh ánh vàng rực rỡ cũng làm cho Đường Tam quá khiếp sợ. Lúc trước, lần đầu tiên cùng Thiên Nhận Tuyết giao thủ, Thiên Nhận Tuyết căn bản có xuất ra võ hồn thiên sứ sáu cánh của nàng, cho nên cũng có hiển lộ hồn hoàn trước mặt . Lúc này chân chính chứng kiến, cảm giác chấn động làm cho trong lòng Đường Tam khỏi nổi lên tia khổ não.


      Với tâm tính cứng cỏi của Đường Tam mà cũng bị ảnh hưởng, có thể hiểu được cái mà nhìn thấy làm kẻ khác giật mình đến mức nào. Nhìn qua rất đơn giản, sau chín cái hồn hoàn, còn thấy hồn hoàn thứ mười người Thiên Nhận Tuyết. Đúng vậy, chính là hồn hoàn thứ mười!


      Đó là cái hồn hoàn hoàn toàn màu vàng, giống như là do từng chiếc lông chim màu vàng của thiên sứ bện lại mà thành, cũng phải nằm song song với chín cái hồn hoàn kia. Cái hồn hoàn thứ mười này rất lớn, đường kính chừng hơn ba mét, xuất ở sau lưng Thiên Nhận Tuyết, cũng bao phủ thân thể và sáu cái cánh của nàng ở bên trong, giống như hồn hoàn bình thường vậy. Thế nhưng, Đường Tam chỉ nhìn thoáng qua cũng có thể thấy, đó là cái hồn hoàn tuy giống như của hồn sư, nhưng lại hoàn toàn giống như vậy.


      Hồn sư tu luyện mười cấp là giai đoạn, mỗi lần đến mười cấp, đều tìm cái hồn hoàn thu hoạch để nâng cao thực lực của mình, làm cho mình bước lên nấc thang mới, tiến vào giai đoạn tiếp theo, cũng là quá trình lượng tăng lên nhiều dẫn đến thay đổi về chất. Chín mươi cấp, hồn hoàn thứ chín, luôn luôn được coi là cảnh giới cao nhất của hồn sư. Đột phá trăm cấp, hiển nhiên là qua mười cấp nữa, lại xuất cái hồn hoàn thứ mười cũng là hợp tình hợp lý. Chỉ có điều cái hồn hoàn thứ mười hợp tình hợp lý này làm cho Đường Tam chấn động, bởi vì chín cái hồn hoàn trước đều thuộc về cấp bậc của loài người, nhưng cái hồn hoàn thứ mười này hoàn toàn là thần cấp. Hồn hoàn thần cấp màu vàng, thể dùng niên hạn tu vi để hình dung, đó cũng phải hồn hoàn mười vạn năm có thể so sánh được.


      - Đường Tam, hôm qua lúc nhìn ngươi phóng thích võ hồn Lam Ngân Hoàng, ta rất lấy làm lạ, tại sao ngươi lại có nhiều hồn hoàn có đẳng cấp cao như vậy. Ngươi lại chưa phải là thần, ta hiểu ngươi làm thế nào mà được như vậy. Nếu như võ hồn thứ hai của ngươi còn có biện pháp để nâng cao đẳng cấp của hồn hoàn, thế nhưng, Lam Ngân Hoàng ràng là võ hồn thứ nhất của ngươi, cũng là võ hồn mà ngươi vẫn thường sử dụng, làm sao có thể đạt được như thế?


      Đường Tam tay phải vuốt đầu cây nhang, bằng vào nội lực mà sinh ra chân hoả châm cây nhang lên, vung tay cái, trong nháy mắt cây nhang cắm vào thân cây cách đó mấy chục thước.


      - Ngươi sợ ta giải thích cho ngươi làm chậm trễ thời gian hay sao?


      Đường Tam nhìn Thiên Nhận Tuyết, từng tầng ánh sáng màu vàng lam ngừng từ người bốc lên. Tuy rằng ở dưới áp lực rất lớn của thần cấp, cũng lùi nửa bước, thần quang trong đáy mắt dần dần bốc lên cách cuồng dã, cả người tựa hồ cũng tiến vào trạng thái hết sức là đặc biệt.


      - Thời gian nén nhang, dài cũng dài, ngắn cũng ngắn, chậm trễ chốc lát cũng chẳng đáng gì. Ngươi bằng lòng giải thích cho ta hay sao?


      Thiên Nhận Tuyết cười lạnh nhạt, cũng thèm nhìn qua cây nhang.


      Đường Tam :


      - cho ngươi biết cũng sao. Vì cứu Tiểu Vũ, ta đem hồn hoàn và hồn cốt mà lúc trước nàng hiến tế cho ta trả lại cho nàng, lại đem phần lớn hồn hoàn của bản thân để trả lại cho nàng, giúp nàng hồi sinh thành công. Đương nhiên hồn hoàn mất ta phải tìm cái khác, dĩ nhiên giống như lúc trước, dùng hết khả năng tìm hồn hoàn có đẳng cấp cao thích hợp cho mình. Vì thế mới có hiệu quả như bây giờ.


      - Hồn thú hiến tế còn có thể hồi sinh sao?


      Thiên Nhận Tuyết chấn động, nhìn Đường Tam đầy nghi hoặc:


      - Ngươi người giỏi sáng tạo ra kỳ tích ...


      - Cũng phải ta giỏi sáng tạo kỳ tích, đây là đều do Võ Hồn điện các ngươi bức ta mà thôi. Chính là Võ Hồn điện các ngươi làm cho Tiểu Vũ vì cứu ta mà hiến tế, Tiểu Vũ là người của ta, thêm vào thù hận của cha mẹ, thù hận của sư phụ, ta sớm cùng Võ Hồn điện các ngươi đội trời chung.


      Thiên Nhận Tuyết thở dài tiếng:


      - Có lẽ là tạo hoá trêu người, làm cho chúng ta ở hai bên đối lập, nếu ngươi xuất thân từ Võ Hồn điện, chỉ sợ là cũng ý nghĩ khác. Nhang châm rồi, hãy cho ta xem, ngươi bằng vào cái gì mà có thể chịu đựng công kích của ta trong thời gian nén nhang.


      Đường Tam cười ha hả:


      - Ta bây giờ cũng muốn chịu đựng dưới công kích của ngươi trong nén nhang, mà là muốn công kích của ta duy trì liên tục trong nén nhang. Cẩn thận!


      Ầm---, ánh sáng màu vàng lam trong nháy mắt bốc lên, chín hồn hoàn người Đường Tam trong nháy mắt dĩ nhiên tất cả đều sáng lên, vốn màu đen và đỏ lúc này ngờ hoàn toàn biến mất, chỉ còn lại có ánh sáng màu vàng lam rực rỡ. Trong lúc này, chín hồn hoàn Lam Ngân Hoàng của dĩ nhiên cũng hoàn toàn biến thành màu vàng lam, cũng trở thành cùng màu với thân thể .


      - Sao? Đây là kỹ năng gì vậy? Lại là hồn kỹ do ngươi nghĩ ra sao?


      Thiên Nhận Tuyết cũng nóng lòng tiến công, nhìn biến hoá người Đường Tam nàng rất lấy làm lạ, ít nhất cho tới bây giờ nàng chưa thấy qua tên hồn sư nào có thể làm cho màu sắc của hồn hoàn mình tuỳ theo võ hồn mà thay đồi, cho dù là trước khi thành thần nàng cũng nghĩ ra, càng chưa bao giờ nghĩ đến.


      Ấm---, ngọn lửa màu vàng lam kịch liệt bao vây thân thể Đường Tam, sử dụng bất cứ hồn kỹ gì, Đường Tam liền giống như tên lửa phóng tới Thiên Nhận Tuyết, giống như vừa lúc nãy, cần dùng công kích thuần tuý đối phó với thần cấp như Thiên Nhận Tuyết.


      Thiên Nhận Tuyết tự nhiên có nửa phần tránh lui, sáu cánh sau lưng khẽ động, trong khoảnh khắc nàng tới trước mặt Đường Tam. Thần niệm của nàng có thể cảm thấy ràng điểm yếu nhất của Đường Tam, nàng đột nhiên tiến tới, đúng lúc Đường Tam chưa vọt tới, lực lượng chưa tích súc đến đỉnh điểm.


      Động tác và phản ứng của Đường Tam cực kỳ nhanh chóng gì so sánh, hữu quyền cơ hồ trong nháy mắt xuất ra, ngọn lửa màu vàng lam toàn thân bao phủ lấy đầu quyền biến thành màu xanh ngọc, đánh thẳng tới trước ngực Thiên Nhận Tuyết.


      quyền nhìn trực tiếp mà đơn giản lại mang đến cho Thiên Nhận Tuyết cảm giác hề đơn giản. Trong nháy mắt quyền của Đường Tam vừa tới, nàng cảm giác được ràng, phảng phất tất cả Lam Ngân thảo bên trong Tinh Đấu đại sâm lâm trong lúc này hòa hợp với quyền đầu của thành thể, giống như ngưng tụ tất cả lực lượng của Lam Ngân thảo trong Tinh Đấu đại sâm lâm mà xuất ra quyền này.


      Bàn tay màu vàng của Thiên Nhận Tuyết cùng quyền đầu tràn ngập sinh mạng khí tức, lóng lánh ngọn lửa màu vàng lam của Đường Tam va chạm với nhau. Ầm tiếng nổ, ngọn lửa màu vàng lam phóng lên cao, thân thể Đường Tam cũng theo tiếng nổ mà bay ra sau. Thế nhưng thân thể thần cấp của Thiên Nhận Tuyết dĩ nhiên cũng bị đình trệ trong chốc lát, khí tức sanh mạng khổng lồ kia cũng áp chế thần niệm của nàng xuất ra chút sơ hở.


      Sao lại có thể như vậy? Thiên Nhận Tuyết mở to hai mắt nhìn, nàng hiểu Đường Tam làm như thế nào, phải biết rằng, lúc này Đường Tam cũng có phóng xuất Lam Ngân lĩnh vực, nhưng huy động tất cả lực lượng của Lam Ngân thảo trong Tinh Đấu đại sâm lâm. Năng lực này đúng ra là thần cấp mới có thể đạt tới, hơn nữa có khuynh hướng là lực lượng của thần tự nhiên.


      Thế nhưng, Thiên Nhận Tuyết nhanh chóng phát , thân thể Đường Tam bay ra sau mặc dù có bị thương, thậm chí ngăn cản thần lực của mình ở ngoài cơ thể, thế nhưng chín cái hồn hoàn vờn quanh người cũng cái bị phá nát, hoá thành từng điểm sáng màu vàng lam rồi biến mất trong khí.


      Đây là chuyện gì? Thiên Nhận Tuyết kinh ngạc nhìn chăm chú Đường Tam, nhưng thân thể Đường Tam chỉ bay ra sau mười thước ngừng lại, hai mắt lúc này cũng biến thành màu vàng lam, bốc lên ngọn lửa lóng lánh mà cuồng dã, giống như ông vua của các loài thú, mang theo khí phách gì sánh kịp, cùng với ngọn lửa màu vàng lam mênh mông tiếp tục vọt lên, thậm chí so với lúc trước còn nhanh hơn, cũng càng thêm mãnh liệt. Rất hiển nhiên, lực lượng mà phóng xuất lúc này đạt tới trình độ cực mạnh.


      Thiên Nhận Tuyết nhíu mày, lúc này nàng xông lên trước, kim quang người trong nháy mắt bộc phát, hoá thành ngọn lửa màu vàng bừng lên, khí tức thần thánh mênh mông phá thân thể mà ra, ngọn lửa màu vàng khổng lồ làm khí như bị vặn vẹo, hai tay cùng xuất ra, tay đánh quyền về phía Đường Tam vọt tới, tay kia trực tiếp chụp vào bả vai Đường Tam, tốc độ nhanh như điện chớp, ánh sáng vàng mờ mịt cơ hồ thoáng chốc bao phủ cả thân thể Đường Tam, cũng bao phủ cả ngọn lửa màu vàng lam thân thể .


      Sau mấy lần bị Đường Tam ngăn cản, Thiên Nhận Tuyết rốt cục chân chính phóng xuất ra lực lượng thần cấp của nàng, mặc dù nàng có sử dụng thần khí của Thiên Sứ Chi Thần, nhưng dù sao nàng cũng là thần, dưới ra tay nhất thời toàn diện áp chế Đường Tam.


      Thế nhưng, thân thể Đường Tam mang theo khí thế cuồng dã vô kể đột ngột ngừng lại giữa trung, hai tay vẽ ra vòng tròn kỳ dị trước ngực, vòng lực kéo mênh mông sinh ra trong nháy mắt, làm cho xung quanh thân thể , thậm chí cả ngọn lửa màu vàng lam của bản thân trong nháy mắt ngưng tụ song chưởng, hoá thành vòng lửa màu vàng lam cuồn cuộn ở trước ngực mình.


      Chân lảo đảo cách hư huyễn, Thiên Nhận Tuyết chỉ cảm thấy Đường Tam trước mặt trở nên dường như , tựa hồ có mấy cái ảo ảnh cùng lúc ra trước mặt mình, bằng vào thần niệm dò xét, mặc dù nàng có thể tìm được chuẩn xác ai là Đường Tam chân chính, thế nhưng nàng vẫn phát hư ảnh trống rỗng cùa Đường Tam chia ra phần lực lượng công kích của mình.


      - Phá cho ta!


      Đường Tam quát lớn tiếng, trong tiếng rống giận tràn ngập uy lực, vòng xoáy màu vàng lam trong tay nương theo cái hồn hoàn thứ hai cùng lúc phá nát, lực nổ mạnh vô kể làm cho ánh sáng màu vàng lam trong nháy mắt biến thành màu vàng. Năng lượng ba động khổng lồ phóng lên cao, hoá thành cột sáng màu vàng lớn, mạnh mẽ phá tan ánh sáng màu vàng của Thiên Nhận Tuyết bao phủ.


      Mà hai tay của Đường Tam cũng đụng với hai tay Thiên Nhận Tuyết đánh tới, tay trái Đường Tam sinh ra cỗ hấp lực vô cùng cường đại, tay phải sinh ra cỗ lực lượng đẩy mạnh, hút đẩy, bất ngờ kịp đề phòng, Thiên Nhận Tuyết chỉ cảm thấy thân thể của mình nghiêng , phần lớn lực lượng công kích cũng bị hoá giải, chỉ còn lại phần rất ít va chạm với thân thể Đường Tam. Thân thể hai người lần lượt thay đổi, nhất thời đổi chỗ cho nhau, thân thể lướt qua nhau, mỗi người bay ra xa mấy chục thước mới ổn định thân hình.


      Lực lượng thần cấp! Sắc mặt của Thiên Nhận Tuyết lúc này trở nên nghiêm trọng, thông qua hai lần va chạm, nàng nắm chắc ràng, lúc này Đường Tam dùng phương thức đặc biệt để kích thích năng lực bản thân, có sử dụng hồn kỹ, nhưng lực lượng của cũng đạt tới trình độ của thần cấp. Thiên Nhận Tuyết biết Đường Tam làm như thế nào, nhưng từ người Đường Tam, nàng cũng cảm nhận được tia uy hiếp. Chẳng lẽ muốn cho mình sử dụng hồn kỹ trước hay sao? Thiên Nhận Tuyết trong lòng tự hỏi.


      , tuyệt ! Ánh mắt Thiên Nhận Tuyết ngưng trọng, nội tâm kiêu hãnh tuyệt đối cho phép nàng làm như vậy, mặc dù nàng biết Đường Tam tại sử dụng hồn kỹ rất có thể là căn bản làm được, nhưng nàng vẫn muốn xuất ra hồn kỹ. Nàng muốn đường đường chính chính dùng phương pháp đơn giản nhất để đánh bại Đường Tam, chinh phục Đường Tam.


      Đường Tam lại động, lúc này, thân thể càng thêm hư ảo, giống như đạo quỷ ảnh mang theo vô số tàn ảnh, giống như từ bốn phương tập hợp mà đến, vọt tới Thiên Nhận Tuyết.


      Thiên Nhận Tuyết hừ lạnh tiếng:


      - Hạt châu nho , cũng đòi toả sáng dưới ánh trăng!


      Ầm, sáu cánh sau lưng đồng thời xuất động, ngọn lửa màu vàng gì sánh kịp trong nháy mắt hoàn toàn bao phủ thân thể , cả người giống như ngôi sao xẹt màu vàng, để ý tới thân thể Đường Tam biến thành hư ảnh, tay phải nắm thành quyền, dùng thần niệm dò xét vị trí bản thể Đường Tam mà đánh tới.


      màu vàng, nàu vàng lam, hai đạo thân ảnh cực nhanh, Đường Tam lúc này cũng có ý muốn tránh né, hai tay cùng lúc nắm lại, ngọn lửa màu vàng lam hoàn toàn ngưng tụ hai đấm của mình, bát chu mâu sau lưng bởi vì bộc phát toàn lực phá cơ thể mà ra, toàn bộ năng lượng cũng đều ngưng tụ vào điểm.


      Ầm-----


      Hai đạo thân ảnh trong nháy mắt va chạm, cột sáng màu vàng lớn phóng lên trời cao tới vài trăm thước, làm cho toàn thể Tinh Đấu đại sâm lâm đều ảm đạm thất sắc. Từng mảng lớn Lam Ngân thảo dưới ánh sáng thấp thoáng phóng ra ánh sáng màu vàng lam mãnh liệt, trong khoảnh khắc liền héo rũ, hoá thành tro bụi bay . Chúng lấy toàn bộ lực lượng cấp cho Đường Tam, nhờ vậy trong kích này mới bị thiên sứ thần lực huỷ diệt. Dù vậy, Lam Ngân thảo trong Tinh Đấu đại sâm lâm vẫn tràn ngập chiến ý đầy hưng phấn như trước, có thể vì hoàng đế mà chết, trong nội tâm của chúng, đó là vinh quang tuyệt đối.


      Thân thể Thiên Nhận Tuyết bị ngưng trệ ngay vị trí hai người va chạm, mà thân thể Đường Tam bay ra xa ngàn mét, thân thể cứng rắn của bay làm đứt gãy biết bao nhiêu cây cối. Máu tươi màu vàng kim nhạt trong miệng phun ra ào ạt, mà từng ngụm máu phun ra lập tức hoá thành ngọn lửa màu vàng lam bừng cháy.


      Thiên Nhận Tuyết trong kích này biểu ra đầy đủ lực lượng thần cấp gì ngăn cản nổi, dưới giận dữ đánh bay Đường Tam, cũng làm bị thương.


      Đồng thời cái hồn hoàn thứ ba người Đường Tam cũng phá nát, nhưng Thiên Nhận Tuyết vẫn cảm giác được, Đường Tam mặc dù bị thương nhưng thương thế cũng quá nghiêm trọng. Ngược lại, lợi dụng khí thế thân thể sau khi bay , dùng hết khả năng hoá giải thiên sứ thần lực người.


      Thầm khen tiếng, Thiên Nhận Tuyết tự biết, nếu so về việc hoá giải lực, vận dụng lực, sợ rằng mình bằng Đường Tam. Nếu cũng có thực lực ngang bằng với mình, sợ rằng mình cũng phải là đối thủ của như lúc trước. Cũng bởi vì như thế, trong đáy mắt Thiên Nhận Tuyết lên tia sát khí. Nam nhân như vậy nếu thể nắm trong tay, xem như là sơ hở lớn nhất trong nội tâm mình, cũng là nhất định phải giết chết , nếu , tương lai vạn nhất trở thành thần, nhất định là uy hiếp lớn nhất của Võ Hồn đế quốc, thậm chí có thể mang đến cho Võ Hồn đế quốc nguy cơ huỷ diệt.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 297: Ý nghĩa sâu xa của Đại Tu Di Chuy: Tạc hoàn (Bùng nổ hồn hoàn)

      Ngược lại ta muốn xem, ngươi có thể tiếp được bao nhiêu lần công kích của ta. Thiên Nhận Tuyết đón đầu Đường Tam, lúc tiếng nổ kịch liệt vang lên từ hồn hoàn thứ tư của Đường Tam nổ ra, thân thể lại bị đánh bay lần nữa, thế nhưng lần này phải bị đánh bay về phía sau, mà là bị đánh bay thẳng lên . Ngọn lửa khổng lồ màu vàng đuổi theo Đường Tam, muốn hoàn toàn nuốt lấy .


      Đúng lúc này, dấu ấn của Hải Thần Tam Xoa Kích trán Đường Tam đột nhiên trở nên thánh thiện vô kể, ở giữa trung, máu màu vàng kim nhạt như con rắn từ trong thất khiếu chảy ra, vẫn trung dùng hai tay đánh mạnh lên thân mình, làm cho thân ngửa ra sau, dùng lưng thu lại bát chu mâu để ngăn cản ngọn lửa màu vàng kia cắn nuốt.


      Cảm giác hồn lực bị ăn mòn mãnh liệt làm cho quang mang màu vàng lam người Đường Tam hơi ảm đạm, nhưng khoảnh khắc sau, từ bát chu mâu phun ra hàng trăm đạo ánh sáng màu vàng, mạnh mẽ xâm nhập vào trong ngọn lửa màu vàng của Thiên Sứ thần lực. Khi chúng nó tưởng như bị ngọn lửa màu vàng huỷ diệt, chúng lại từ bên trong ngọn lửa màu vàng điên cuồng cắn nuốt thần lực của Thiên Nhận Tuyết rồi quay trở lại rót vào cơ thể Đường Tam, làm cho quang mang màu vàng lam xung quanh thân thể lại càng trở nên mạnh mẽ.


      Phốc, Đường Tam lại phun ra ngụm máu tươi, bát chu mâu kia giống như tự sát tự mình cắn nuốt, làm cho lực lượng của lần nữa tăng lên tới đỉnh điểm, nhưng cảm giác thống khổ vỡ tan sau lưng vẫn làm thân thể ngăn được co rút kịch liệt. Dù vậy, ý chí cứng như sắt thép của Đường Tam cũng dao động chút nào, lộn người lại, đầu dưới chân , hai tay tạo thành hình chữ thập đỉnh đầu, cả người như mũi tên nhọn màu vàng lam từ trời giáng xuống, hồn hoàn thứ năm người nổ ầm, dung nhập vào trong ngọn lửa màu vàng lam, tiến lên ngăn chặn công kích của Thiên Nhận Tuyết.


      Từ lúc bắt đầu chiến đấu tới giờ, nếu dùng câu để hình dung trạng thái của Đường Tam trong chiến đấu, Thiên Nhận Tuyết khẳng định rằng: là ngông cuồng!


      Tất nhiên, Đường Tam tự biết dưới tình huống thực lực bằng Thiên Nhận Tuyết, sử dụng phương thức như uống thuốc độc mà giải khát phát động công kích tự sát với Thiên Nhận Tuyết. Hai kích đầu tiên Thiên Nhận Tuyết thậm chí cảm giác được thu phát Thiên Sứ thần lực mạnh hơn chút nữa, là có thể đủ để đánh nát Đường Tam. Thế nhưng, sau bốn lần va chạm, Đường Tam vẫn còn mạnh khoẻ như trước, lại còn phát động lần công kích thứ năm còn hung hiểm hơn. duy trì công kích liên tục ngừng, thậm chí làm Thiên Nhận Tuyết cũng trở nên có chút mơ hồ. Nàng tin tưởng, nếu như là gã phong hào đấu la khác, sợ rằng thể làm được góc như vậy.


      Lần thứ năm va chạm giữa hai tay của Đường Tam tạo thành hình chữ thập và hữu quyền như rồng bay của Thiên Nhận Tuyết. Ánh sáng màu vàng tạo nên vòng tròn sáng toả ra, trong vòng mười dặm, lúc vòng sáng ấy va chạm vào bất cứ vật gì cao bằng ngọn cây đều bị cắt đứt. Năng lượng ba động khổng lồ làm cho khí ngưng đọng lại, lúc này người bị đánh bay phải là Đường Tam nữa, mà chính là Thiên Nhận Tuyết.


      Thân thể Đường Tam ở chỉ có chút chấn động, cả người trận run nhè , cố nén để phun ra ngụm máu tươi. Thân thể Thiên Nhận Tuyết lại rơi xuống, lúc hai chân chạm đất, lún sâu vào trong đất hơn nửa thước. Hiển nhiên nàng thể hoá giải hoàn toàn lực lượng trong kích ấy của Đường Tam. Lực công kích sắc bén kia xâm nhập vào trong Thiên Sứ thần lực của nàng liền phát ra lực nổ vô cùng mạnh mẽ, rồi cắn nuốt năng lượng sung mãn của Thiên Sứ thần lực, làm cho đặc tính thiêu đốt căn bản là thể phát huy ra.


      - Ha ha, đến đây ...


      ngưng trệ của Đường Tam chỉ thoáng qua trong chốc lát, sau khi ngọn lửa mạnh mẽ màu vàng lam xua tan kim quang chung quanh thân thể, lại vọt tới như sao xẹt, chém thẳng tới sáu cái cánh của Thiên Nhận Tuyết giãy dụa cố thoát ra khỏi mặt đất.


      - Ngươi thực muốn tìm chết hay sao?


      Thiên Nhận Tuyết nổi giận quát lên tiếng, thất bại liên tiếp làm cho lửa giận trong lòng nàng hừng hực như thiêu đốt. Đối mặt với lần công kích thứ sáu của Đường Tam, hai tay nàng làm ra động tác như nâng lên cái gì đó, cái ảo ảnh Thiên Sứ khổng lồ ra sau lưng nàng, ngọn lửa màu vàng kinh khủng ngưng tụ thành thanh Thiên Sứ Chi Kiếm lớn. Đây phải là thần khí, mà là do hồn lực bản thân Thiên Nhận Tuyết ngưng tụ mà thành, cự kiếm dài đến trăm mét trông như . Lúc trước Kiếm Đấu La cũng thi triển năng lực giống như vậy, nhưng công kích của Kiếm Đấu La so với năng lượng ba động bộc phát ra lúc này của Thiên Nhận Tuyết chỉ như là đom đóm so với ánh trăng mà thôi.


      Sắc mặt Đường Tam ngưng đọng lại, nhưng nét cuồng dã trong đôi mắt giảm bớt chút nào. người , đệ lục, thất, bát ba cái hồn hoàn đồng thời phá nát, hoá thành từng đạo ánh sáng xoay chuyển bao phủ toàn thân vào trong. Lúc này thân thể nhìn qua như là khối trong suốt, Hải Thần chi quang mênh mông bắn ra từ dấu ấn của Hải Thần Tam Xoa Kích trán. Đồng thời cái ảo ảnh khổng lồ xuất sau lưng Đường Tam, ảo ảnh khổng lồ kia có hình dạng giống như Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Hải Thần Tam Xoa Kích bị Thiên Nhận Tuyết cắm mặt đất tựa hồ cảm giác được cỗ khí tức giống như mình, lưỡi kích ở giữa phát ra tiếng vù vù hưng phấn. Mặc dù nó thể gia nhập vào trong trận chiến này, nhưng lại giống như là vì Đường Tam mà hò hét trợ uy.


      Lực lượng của ba hoàn ngưng tụ trong nháy mắt bộc phát, ảo ảnh màu vàng lam của Hải Thần Tam Xoa Kích cùng với Thiên Sứ Chi Kiếm dường như muốn chém toạc đất trời cùng lơ lửng nằm ngang giữa trung.


      Thiên Nhận Tuyết nóng lòng phát động, nàng nhìn chăm chú vào ánh mắt cuồng dã của Đường Tam mà cau mày. Nàng cảm giác sâu sắc được, Đường Tam tại dần dần cạn sinh mạng lực của , cho dù có toàn bộ Lam Ngân thảo của Tinh Đấu đại sâm lâm duy trì chăng nữa, với phương thức biết tên của công kích mình từ nãy đến giờ, cùng lắm là hai bên cùng chết. Đương nhiên, có khả năng giết chết mình rồi, chẳng lẽ, vụ đánh cuộc kia chỉ là cái cớ hay sao? Làm cho mình thể sử dụng thần khí sao?


      Thiên Nhận Tuyết công kích có nghĩa là Đường Tam công kích, nếu như là người khác, có lẽ lợi dụng cơ hội này mà thở chút. Nhưng Đường Tam làm vậy, từ lúc bắt đầu cuộc chiến, muốn đình chỉ phút giây nào. Hư ảnh Hải Thần Tam Xoa Kích toả sáng hào quang, hoành xuất thế, hướng thẳng Thiên Nhận Tuyết mà đến. Nhìn bộ dáng bay ra, phải là Hoàng Kim Thập Tam Kích thức thứ ba Nhất Khứ Bất Phản hay sao? Tuy rằng trong tay có thần khí, nhưng kích này của Đường Tam lại chút kém hơn lúc trước ngăn cản công kích của Thiên Nhận Tuyết. Chỗ bất đồng là, tại Thiên Nhận Tuyết chuẩn bị sẵn sàng, bị đánh trở tay kịp.


      Thiên Nhận Tuyết hít sâu hơi, bất luận thế nào, nam nhân này nếu như thể thu phục, nhất định phải thừa dịp còn chưa hoàn toàn phát triển mà triệt để tiêu diệt .


      thân Thiên Sứ Chi Kiếm bốc lên ngọn lửa màu vàng mênh mông, cùng với thân thể Thiên Nhận Tuyết ngang trời bổ xuống.


      Ầm ...


      Hai thanh hư ảo thần khí va chạm , cả bầu trời dường như biến sắc, giống như mặt trời lặn sâu vào trong đất. Bầu trời của Tinh Đấu đại sâm lâm hoàn toàn ra mảng màu vàng chói sáng, cho dù ở xa ngoài ngàn dặm, cũng có thể nhìn thấy ràng.


      - Đó là


      Bỉ Bỉ Đông trong xe ngựa nhìn về hướng Tinh Đấu đại sâm lâm, mắt thấy cảnh tượng kỳ kạ bầu trời bị nhuộm đẫm màu vàng kia, cả người ngây dại. Với tu vi của nàng, có thể cảm giác được khí tức của cú va chạm ấy, chỉ có khí tức của thần cấp mới có thể đạt tới trình độ như vậy mà thôi.


      - Sư phụ, cái kia rốt cục là gì vậy? Vì sao lại đáng sợ như thế?


      Hồ Liệt Na nhìn kim quang kia, cảm giác của nàng giống Bỉ Bỉ Đông, trong lòng nàng lại sinh ra cảm giác run sợ, hít thở thông, mặt trắng bệch. Nàng vội cúi đầu, dám nhìn ánh kim quang kia lần nữa.


      Ngoài ngàn dặm mà nhìn kỹ còn có cảm giác như thế, năng lượng trong ánh kim quang này khổng lồ đến mức nào có thể tưởng tượng được.


      - Thần cấp, thể nào, lại là người thần cấp. Đại cung phụng, rốt cục ngươi làm gì vậy?


      Hai tay Bỉ Bỉ Đông bất giác siết chặt, cắn chặt môi dưới, trong mắt phát ra quang mang vô cùng kiên định.


      Cố gắng nhiều năm, tuyệt thể để cho giống như dã tràng xe cát!


      - Na na, truyền mệnh lệnh của ta, tất cả tăng tốc, nhanh chóng trở về Võ Hồn thành!


      Nàng hạ quyết tâm, bất luận trả cái giá đắt đến mức nào nữa, nhất định cũng phải đạt tới cấp bậc như vậy. Nàng muốn mình trở thành người mạnh nhất trong thế giới này, , phải là thần mạnh nhất. Nội tâm kiêu ngạo của Bỉ Bỉ Đông quyết cho phép kẻ nào vượt qua bản thân mình, nàng hạ quyết tâm, tiếc tất cả, cho dù là ..., cũng phải nhất định làm cho thực lực của mình tăng lên.


      Thân thể Đường Tam nằm lặng yên mặt đất, trước người cái vực lớn, rộng năm thước, sâu năm thước dài đến năm trăm thước, mà cái vực này là do thân thể đánh xuống mà tạo nên.


      Nếu phải vẫn nghiến chặt hàm răng, lúc này sớm ngất rồi. Thân thể đau đớn như bị xé rách, mỗi đầu khớp xương như bị vỡ vụn, đáng sợ hơn nữa, Thiên Sứ thần lực tràn ngập lực lượng cắn nuốt xâm nhập vào thân thể , làm tan rã hồn lực . Cũng may là có năng lượng của Hải Thần chi quang mới có thể miễn cưỡng ngăn trở, nhưng muốn trục xuất lực lượng của Thiên Sứ thần lực ra ngoài cơ thể là muôn vàn khó khăn.


      Thiên Nhận Tuyết đến nỗi chật vật như Đường Tam, nàng lẳng lặng đứng ở cây đại thụ bên cạnh, người nàng phóng xuất ra Thiên Sứ thần lực bảo vệ cây nhang cắm mới tránh khỏi bị dư của sóng năng lượng chấn vỡ. Trận chiến từ lúc bắt đầu cho tới bây giờ, cây nhang cháy được nửa, nhưng đối với Thiên Nhận Tuyết, trận chiến này kết thúc.


      Đường Tam mặc dù ngừng kích phát tiềm lực bản thân, hơn nữa dùng phương pháp đặc thù của mình làm cho lực lượng của mình tạm thời tăng lên tới thần cấp, nhưng đối mặt với thần chân chính, vẫn như trước hề lo sợ mình thất bại. Thiên Nhận Tuyết chỉ là hô hấp có chút dồn dập, mặt hơi ửng hồng lên chút mà thôi, Đường Tam lặng yên nằm ở xa xa.


      Thiên Sứ thần niệm cho Thiên Nhận Tuyết biết, Đường Tam cũng chưa chết, thương thế mặc dù nghiêm trọng, nhưng cũng phải là chí mạng, Thiên Sứ thần lực của mình ngừng xâm chiếm thân thể .


      Thiên Nhận Tuyết búng tàn tro đầu nhang, lúc nàng chuẩn bị rút cây nhang ra, thanh khàn khàn của Đường Tam bỗng dưng truyền đến.


      - Đánh cuộc giữa chúng ta còn chưa chấm dứt, ta vẫn chưa thua đâu!


      Thiên Nhận Tuyết kinh ngạc nhìn về phía vực kia, chỉ thấy hai tay Đường Tam từ dưới vực ló ra, đồng thời còn có hai cây chu mâu màu vàng cũng ló ra, cắm mạnh vào trong đất, đưa thân thể Đường Tam từ dưới vực lên.


      Chân vừa chạm đất, quần áo người Đường Tam nhiều chỗ rách nát, sắc mặt như giấy vàng, thân thể run rẩy, nếu có bát chu mâu chống đỡ, Thiên Nhận Tuyết chút hoài nghi lúc nào cũng có thể ngã xuống. Ánh sáng màu vàng lam khi nãy cháy người biến mất, thậm chí võ hồn của Lam Ngân Hoàng cũng thấy, trạng thái của hoàn toàn phải đối thủ của mình nữa, chẳng lẽ bộ dạng như thế mà còn muốn tiếp tục chiến đấu với mình hay sao? tại Thiên Nhận Tuyết , Đường Tam còn trông cậy vào năng lực nào nữa đây!


      Hít sâu hơi, Đường Tam cố gắng ưỡn ngực, để cho lưng mình trở nên thẳng đứng, tay phải lấy ra từ trong Như Ý Bách Bảo Nang vài cây hương tràng, nhét vào trong miệng mình.


      Những cây hương tràng đó chính là: ba cây Khôi Phục Đại Hương Tràng, cây Kháng Phấn Phấn Hồng Tràng, cây Siêu Việt Cực Hạn Mặc Lục Tràng, ba loại hương tràng này đều là dùng khôi phục thân thể tăng trạng thái lên cao, thế nhưng cuối cùng Đường Tam lại còn móc ra cây hương tràng kỳ dị nhất, toàn thân nó trong suốt, nhìn qua như thuỷ tinh, bề mặt còn có nhiều gai thuỷ tinh, giống như con sâu róm vô cùng kỳ dị.


      Nhìn cây hương tràng này chút, Đường Tam mới đưa nó vào miệng mình, mặt toát ra vẻ cười quái dị. Nụ cười của phải là nắm chắc phần thắng trong trận đánh cuộc này, mà vì nhớ đến chủ nhân và lai lịch của cây hương tràng này.


      Cây hương tràng trong suốt như thuỷ tinh, nhìn như con sâu róm này chính là đệ bát hồn kỹ của Áo Tư Tạp, Thuỷ Tinh Mao Trùng Tràng. Lúc sử dụng đệ bát hồn kỹ này, hồn chú bỉ ổi của Áo Tư Tạp là: "Lão tử có con sâu róm ..."


      Đường Tam vẫn còn nhớ , tên Áo Tư Tạp kia lần đầu tiên sử dụng hồn kỹ này mặt bất đắc dĩ đến mức nào, chỉ hận thể chui xuống đất, làm cho người khác thể nhịn cười. Nhớ đến Áo Tư Tạp, nhớ đến đồng bọn của mình, thống khổ trong cơ thể Đường Tam cũng tan biến rất nhiều. Bản thân mình bây giờ cũng phải chỉ chiến đấu mình, mà còn có những đồng bọn trợ giúp mình nữa, vì bằng hữu, thân nhân, hôm nay trận đánh cuộc này tuyệt đối thể thua được!


      Ăn xong Thuỷ Tinh Mao Trùng Tràng, toàn thân Đường Tam phủ đầy tầng ánh sáng vặn vẹo, da dẻ trở nên trong suốt, sinh ra ba động kỳ dị. Thần niệm của Thiên Nhận Tuyết lập tức cảm giác được, thân thể Đường Tam dù trọng thương, nhưng khôi phục với tốc độ hết sức kinh người, thương thế cơ hồ chỉ trong mấy lần hô hấp còn sót lại chút gì, ánh mắt ảm đạm cũng bừng sáng trở lại. Xương cốt toàn thân kêu lên răng rắc hồi, giống như nãy giờ chưa từng chiến đấu, khôi phục lại bình thường.


      Đây là ...,Thiên Nhận Tuyết mở to hai mắt mà nhìn, rốt cục ăn cái gì vậy? Làm cho thương thế của mình khỏi hẳn trong nháy mắt, trạng thái thân thể cũng khôi phục tốt nhất, mặc dù hồn lực có tăng lên, nhưng khôi phục thân thể cũng đủ làm cho người khác kinh hãi rồi.


      Hiệu quả của Thuỷ Tinh Mao Trùng Tràng là: trong nháy mắt chữa khỏi toàn bộ thương thế kể cả cụt tay chân, chỉ cần còn chút hơi thở là hoàn toàn có thể khôi phục lại. Lúc chế tạo cây hương tràng này, phải tiêu hao năm mươi phần trăm hồn lực của Áo Tư Tạp, hơn nữa bảy ngày mới chế tạo được cây. Có thể thấy được độ trân quý của nó.


      Nếu như Áo Tư Tạp chế tạo loại hương tràng này trong lúc bình thường, nó cũng chỉ có tác dụng đối với mà thôi, làm tăng thêm năng lực sinh tồn chiến trường của . Nếu như muốn nó có tác dụng đối với những người khác, lúc chế tạo cần phải trộn vào ba giọt máu tươi của người đó mới được. Hơn nữa, sau khi chế tạo cũng chỉ có người cung cấp máu tươi sử dụng mới có tác dụng mà thôi, làm cho thương thế và thể lực toàn bộ khôi phục.


      Thứ này đối với tên hồn sư mà , cũng tương đương với tánh mạng thứ hai, chỉ là hồn lực thể nào khôi phục mà thôi.


      Chính là bởi vì có nó, Đường Tam mới dám đối diện với hồn hoàn của ba hồn thú. Mà sau khi hấp thu ba cái hồn hoàn của Thiên Niên Nghĩ Hoàng, dám sử dụng Thuỷ Tinh Mao Trùng Tràng, mà bằng vào thực lực của mình chậm rãi chữa trị thân thể. Sau khi Áo Tư Tạp đạt tới tám mươi cấp, nhờ vào Thuỷ Tinh Mao Trùng Tràng, địa vị ở trong Sử Lai Khắc Thất Quái càng thêm quan trọng. Sau khi có được kỹ năng này, lập tức bỏ ra thời gian bốn mươi chín ngày để chế tạo cho mỗi người cây, để có thể sử dụng trong bất kỳ tình huống nào. Lúc này Đường Tam sử dụng nó, cũng coi như là trong những đòn sát thủ cuối cùng của . Thuỷ Tinh Mao Trùng Tràng có hạn sử dụng, cách khác, chỉ cần nó bị tổn hại, bất cứ sử dụng lúc nào cũng có hiệu quả, đây là điểm tốt tối cao của thực vật hệ hồn kỹ. Nếu phải vì chế tạo nó tiêu hao quá lớn, vô cùng khó khăn, nó cơ hồ có thể là kỹ năng của thần vậy!


      Đương nhiên, Thuỷ Tinh Mao Trùng Tràng này sở dĩ có thể khôi phục toàn bộ thể lực, chữa khỏi toàn bộ thương thế, còn có nguyên nhân khác. Đó chính là lúc chế tạo, Áo Tư Tạp ăn cây Kim Đĩnh Kim Thương Dăng, làm cho hiệu quả hương tràng tăng lên gấp đôi. Vì bản thân hiệu quả của Thuỷ Tinh Mao Trùng Tràng chỉ có thể trị liệu năm mươi phần trăm thương thế, năm mươi phần trăm thể lực mà thôi. Đây cũng thể được tầm quan trọng của Kim Đĩnh Kim Thương Dăng.


      Nhìn thấy thể lực Đường Tam khôi phục lại nhanh như thế, Thiên Nhận Tuyết cũng nóng lòng tấn công, chỉ lãnh đạm :


      - Cho là ngươi khôi phục thể lực sao chứ? Nếu như ta đoán sai, Lam Ngân Hoàng võ hồn của ngươi có cách nào sử dụng được nữa, tình cảnh khi nãy hồn hoàn phá nát hẳn phải là giả rồi. Mặc dù thấy được võ hồn chân chính của ngươi phá nát, nhưng ít ra trong thời gian ngắn, ngươi hẳn có cách nào sử dụng chúng.


      Đường Tam yên lặng gật gật đầu:


      - sai, ngươi quan sát rất cẩn thận. Ngươi rất đúng, tám cái hồn hoàn trước của Lam Ngân Hoàng của ta quả thể nào sử dụng, Thế nhưng, ngươi cũng nên quên, ta là song sinh võ hồn, ngoài Lam Ngân Hoàng ra, ta còn võ hồn khác, trận đánh cuộc này thắng bại còn chưa biết, ta vẫn chưa có thua!


      Thiên Nhận Tuyết cười:


      - Tốt! Ta ngược lại muốn xem cho biết, đệ nhất võ hồn Hạo Thiên chuy của thiên hạ đệ nhất tông môn, Hạo Thiên chuy kia từng đánh trọng thương phụ thân ta, rốt cục cường đại đến mức nào!


      Quay đầu nhìn thoáng cây nhang, lúc này cây nhang vừa cháy qua nửa, vẫn tiếp tục cháy, cây nhang mà Đường Tam lấy ra cũng có mưu lợi chút nào.


      Ánh sáng màu đen bắt đầu toả ra bên tay trái, người Đường Tam toả ra ánh sáng màu vàng lam nữa, mà là màu đen rất đậm. Trong màu đen đậm ấy, pha lẫn màu vàng nhạt và màu đỏ sậm khí tức sắc bén, thanh Hạo Thiên chuy lớn đột ngột xuất trong lòng bàn tay trái Đường Tam.


      So với trước kia, Hạo Thiên chuy có được tám cái hồn hoàn biến hoá rất lớn, đầu chuy mặc dù lớn bằng cái lu nước như của Hạo Thiên Đấu La Đường Hạo, nhưng cũng chỉ hơn chút mà thôi. Bề mặt lại có hoa văn dày mịn như Hạo Thiên chuy của Đường Hạo.


      Cán nó có hoa văn dài chừng ba thước, trông giống như là loại vũ khí phải sử dụng bằng hai tay, bề ngoài thân chuy, tầng màu đen vặn vẹo ngừng lưu chuyển, khí tức dày đặc như dãy núi chập chùng, làm cho người ta có cảm giác cực kỳ trầm ổn. cần chạm vào, Thiên Nhận Tuyết cũng có thể mơ hồ cảm thấy sức nặng kinh khủng của nó. Mà làm cho nàng giật mình nhất chính là, Hạo Thiên chuy vẫn có đầy đủ tám cái hồn hoàn.


      Hồng, hắc, hắc, hắc, hắc, hồng, hồng, hồng. Tám cái hồn hoàn chỉnh tề, bốn đen bốn đỏ, thêm vào bản thân Hạo Thiên chuy toát ra áng sáng đỏ đen chói lọi. Năng lượng ba động mênh mông khiến cho cả người Đường Tam đứng đó như pho tượng của Ma Thần. Khí thế vô cùng mãnh liệt, thậm chí còn hơn cả lúc sử dụng Lam Ngân Hoàng. Phải biết rằng, tại Hạo Thiên chuy của cũng phải có chín hồn hoàn mà chỉ có tám cái mà thôi. Dưới tình huống như vậy, khí tức phóng thích ra còn hơn cả Lam Ngân Hoàng, có thể tưởng tượng được thanh Hạo Thiên chuy trong tay cường đại đến mức nào rồi.


      - Sao lại có thể như thế ? Ba con kiến kia phải chỉ có chín vạn năm hay sao?


      Thiên Nhận Tuyết giật mình nhìn ba cái hồn hoàn cuối cùng của Hạo Thiên chuy, nhịn được lên tiếng kinh hô.


      chỉ có nàng giật mình, ngay chính Đường Tam cũng nhịn được mở to hai mắt nhìn, chẳng những phát sức nặng của Hạo Thiên chuy so với dự đoán của mình còn trầm trọng hơn nhiều, ba cái hồn hoàn màu đỏ cuối cùng càng làm chấn động hơn nữa. Đúng vậy, đúng ra ba cái hồn hoàn kia là chín vạn năm mới đúng, tối đa cũng chỉ là màu đỏ lẫn trong màu đen mà thôi, nhưng sao bây giờ lại biến thành màu đỏ như vậy?


      Đường Tam cùng Thiên Nhận Tuyết gần như đồng thời thốt lên:


      - Biến dị!


      Đúng vậy, trừ biến dị ra, bọn họ nghĩ ra khả năng nào khác. Ba cái hồn hoàn này đều biến thành mười vạn năm, chỉ có giải thích. Đó là bởi vì Đường Tam đồng thời hấp thu ba cái hồn hoàn này, hơn nữa dùng phương pháp đặc biệt kia, làm cho bản thân hồn hoàn xuất biến dị. Trong quá trình biến dị, tăng thêm vạn năm tu vi, từ hồn hoàn chín vạn năm tiến hoá lên cấp độ mười vạn năm. Về lý do tại sao xuất biến dị như vậy, Thiên Nhận Tuyết tuyệt đối thể nào hiểu , nhưng Đường Tam mơ hồ nghĩ tới điều gì đó.


      Lúc hấp thu hồn hoàn của ba huynh đệ Thiên Niên Nghĩ Hoàng, Đường Tam chính là dùng phương pháp cứng rắn trực tiếp, cũng là phương thức công kích của Đại Tu Di chuy, lấy khí thế cuồng ngạo, mãnh liệt vô kể làm cho đối thủ thần phục. Bản thân tương đương với việc sử dụng Đại Tu Di chuy để tạo ra lần ba cái hồn hoàn này, rất có thể quá trình rèn này làm cho ba cái hồn hoàn này như bị tinh chế, cho nên mới xuất tiến hoá. Chẳng những làm cho Đường Tam lần có được ba cái hồn hoàn, mà còn làm cho ba cái hồn hoàn này cũng tăng lên đến cảnh giới mười vạn năm, đây là bất ngờ làm cho Đường Tam vừa mừng vừa sợ.


      - Ngươi đúng là quá may mắn!


      Thiên Nhận Tuyết vốn tự cho rắng chắc chắn thắng cuộc, sắc mặt lại trở nên nghiêm trọng, ngọn lửa màu vàng lần nữa cháy lên người nàng. Nàng có thể cảm giác ràng, Đường Tam trước mắt so với Đường Tam lúc sử dụng Lam Ngân Hoàng còn cường đại hơn. Tuy hồn hoàn ít hơn cái, nhưng thực lực lại tăng lên, đây có thể là do khác biệt của võ hồn.


      Lam Ngân Hoàng quả là cực phẩm trong võ hồn thực vật hệ, nhưng đừng quên, Lam Ngân Hoàng là võ hồn khống chế hệ, mà Hạo Thiên chuy trong tay Đường Tam, có thể trong những võ hồn cường công hệ cường đại nhất đương kim thế gian. Hơn nữa, Hạo Thiên chuy so với Lam Ngân Hoàng chỉ là ít hơn cái hồn hoàn năm vạn năm, còn số hồn hoàn mười vạn năm vẫn bằng nhau. Thêm vào thân chuy có khắc hoa văn của Tu La lĩnh vực càng làm tăng thêm uy thế của bản thân Hạo Thiên chuy, vả lại Đường Tam chăm chú theo đuổi lực lượng để tăng thêm hồn hoàn. Vì thế, dưới tình huống ít hơn cái hồn hoàn, Hạo Thiên chuy hoàn toàn vượt qua tổng thể Lam Ngân Hoàng, đừng quên, đệ nhất hồn hoàn của nó chính là đến từ sâm lâm chi vương Thái Thản Cự Viên a!


      Ánh sáng nhàn nhạt từ thân Đường Tam loé sáng, chậm rãi giương Hạo Thiên chuy trong tay lên, chỉ thẳng vào Thiên Nhận Tuyết ở xa xa, màu đỏ và màu đen trong nháy mắt hoà làm , biến thành màu vàng đen u kỳ dị. Rất nhanh, tầng màu vàng đen này truyền khắp toàn thân, Hạo Thiên chuy trong tay cũng bành trướng lên trong nháy mắt, đầu chuỳ nở lớn lên gấp mười lần, cán lúc trước dài ba thước giờ tăng lên mười thước, biến thành món binh khí khổng lồ mà kỳ dị.


      Màu vàng đen u kia nhuộm thắm toàn bộ tám cái hồn hoàn người Đường Tam, mỗi cái hồn hoàn cũng biến thành màu y như vậy, giống như lúc sử dụng Lam Ngân Hoàng công kích. Lúc ấy Đường Tam là dùng tay , nhưng lúc này trong tay lại cầm món binh khí khổng lồ.


      nghi ngờ gì, Đường Tam mạnh mẽ đem thực lực bản thân tăng lên tới thần cấp, phương pháp để đối phó Thiên Nhận Tuyết, chính là dùng Đại Tu Di chuy, cũng là môn tuyệt học bá đạo nhất trong Đại Tu Di chuy.


      Lúc trước, khi Đường Hạo giảng giải về môn tuyệt học này, Đường Tam giật mình cực độ, cho rằng kỹ năng này căn bản là thể sử dụng, tên của môn tuyệt học này là Tạc Hoàn ( Làm nổ hồn hoàn).


      Mỗi cái hồn hoàn đều có thể tiến hành lần Tạc Hoàn, sau khi Tạc Hoàn, lực lượng của hồn hoàn hoàn toàn bùng phát ra, trong nháy mắt biến thành lực lượng của bản thân, dung nhập vào trong công kích, sinh ra lực lượng cường đại vượt xa lực lượng vốn có cảu bản thân mình. Lúc Tạc Hoàn, phẩm chất của hồn hoàn càng cao hiệu quả đạt được càng lớn, giống như lúc Đường Tam Tạc Hoàn lần thứ năm có thể đánh lui Thiên Nhận Tuyết, lý do là vì hồn hoàn thứ năm của Lam Ngân Hoàng là cấp bậc mười vạn năm. Sau cùng có thể bằng vào ba cái hồn hoàn thứ sáu, bảy, tám ngăn cản đựơc Thiên Sứ Thánh Kiếm của Thiên Nhận Tuyết, cũng chính vì trong đó có hai cái hồn hoàn mười vạn năm.


      Đây là kỹ năng liều mạng của Đại Tu Di chuy,mỗi cái hồn hoàn phát động công kích lần, sau khi tất cả hồn hoàn trải qua Tạc Hoàn, bản thân người sử dụng rơi vào trạng thái rất suy yếu. Hơn nữa lúc Tạc Hoàn là cực kỳ nguy hiểm, nếu như khống chế bản thân tốt, năng lượng bản thân thể áp chế được năng lượng sinh ra do Tạc Hoàn, bị năng lượng này cắn nuốt. Đây cũng là nguyên nhân vì sao Hạo Thiên tông chỉ có đến đời Hạo Thiên Đấu La mới tu luyện Đại Tu Di chuy. có thiên phú tiềm cường đại và thâm hậu, thi triển môn tuyệt học này cũng đồng nghĩa với tự sát mà thôi!


      Thân thể Đường Tam thể nghi ngờ là cực kỳ cường hãn, thân thể tiến vào bán thần cấp, lúc Tạc Hoàn, đến nỗi phải sợ lực lượng bản thân Tạc Hoàn sinh ra cắn trả.


      Cho nên mới có thể công kích rất nhanh, lúc đầu dùng phương pháp Tạc Hoàn của Đại Tu Di chuy, áp dụng võ hồn Lam Ngân Hoàng của mình. Sử dụng phương pháp này tự nhiên là có phương pháp để phóng thích hồn kỹ, cũng phải muốn dùng hồn kỹ. Mà Thiên Nhận Tuyết cũng vì vậy mà bị kềm chế, tuy rằng kích cuối cùng đánh trọng thương Đường Tam, nhưng cũng bị Đường Tam trì hoãn thành công hết nửa đoạn đường đánh cuộc. Mà dùng Hạo Thiên chuy mới là đòn sát thủ chân chính của Đường Tam, dù sao, đây là Đại Tu Di chuy mới có thể hoàn toàn phát ra uy lực của võ hồn.


      Tạc Hoàn cũng phải trả cái giá vô cùng lớn, sau khi sử dụng lần Tạc Hoàn của Đại Tu Di chuy, trong vòng ba ngày, tất cả hồn hoàn đều biến mất, chỉ có hồn lực là còn tồn tại. Trong thời gian ba ngày đó, hồn hoàn mới khôi phục lại dần dần. Mà sau khi sử dụng lần Tạc Hoàn, ít nhất phải ba mươi sáu ngày sau mới có thể sử dụng lần nữa, nếu hồn hoàn chân chính bị phá hư rất là nguy hiểm. Hôm nay Đường Tam đối phó Thiên Nhận Tuyết, dùng phương pháp Tạc Hoàn này để chiến đấu là để tìm cho mình cơ hội để rời khỏi nơi này. Trước khi đánh cuộc với Thiên Nhận Tuyết, tính toán cẩn thận, với tính cách của Thiên Nhận Tuyết, đối với tất cả các loại năng lực của mình đều tính đến, ngoài điểm Thiên Nhận Tuyết chịu trả lại Hải Thần Tam Xoa Kích cho ra, những cái khác toàn bộ đều thành công. Ngay cả quá trình chiến đấu cũng đều là nằm trong tính toán của , cho dù Đường Tam dưới trạng thái cuồng bạo, cũng mất tỉnh táo, có lẽ đây là điểm khác nhau giữa và phụ thân. Cho dù là sử dụng Đại Tu Di chuy, cũng vĩnh viễn thể đạt tới năng lực đem khí phách và cá tính của bản thân mình hoà hợp thành thể như phụ thân mình.


      Hạo Thiên chuy cũng có năng lực ở trong tay chủ nhân liền giảm bớt sức nặng ngàn phần còn giống như Hải Thần Tam Xoa Kích, nhưng có thể làm cho chủ nhân thừa nhận sức nặng Hạo Thiên chuy còn phần mười. Sau khi Đường Tam phóng thích võ hồn chân thân, Hạo Thiên chuy trong tay là cực kỳ trầm trọng, lấy cảm giác nhạy bén của đối với sức nặng, có thể phán đoán ràng, sức nặng của Hạo Thiên chuy trong tay mình lúc này vượt quá ngàn cân.. Nếu chỉ là phần mười sức nặng của bản thể, dưới võ hồn chân thân Hạo Thiên chuy khổng lồ vô kể, sức nặng cũng ngang bằng với Hải Thần Tam Xoa Kích của mình.


      Tuy rằng cũng có nghĩa là Hạo Thiên chuy có thể so sánh với thần khí Hải Thần Tam Xoa Kích, nhưng vẫn chứng minh rằng Đường Tam gia tăng toàn bộ hình thái lực lượng của hồn hoàn Hạo Thiên chuy rất thành công. Mà Hạo Thiên chuy có thể đạt tới trình độ biến thái như thế, nguyên nhân quan trọng nhất là do ba cái hồn hoàn biến dị mười vạn năm của ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng. Ba huynh đệ này mỗi người lực lượng cũng hơn năm ngàn cân, sau khi biến thành hồn hoàn, ngoài việc làm cho lực lượng bản thể của Đường Tam tăng lên vô cùng mạnh mẽ, cũng làm cho lực lượng bản thân Hạo Thiên chuy đạt tới trình độ cực kỳ khủng bố, võ hồn chân thân đệ thất hồn hoàn của Hạo Thiên chuy chính là của trong ba huynh đệ .


      Về mặt lực lượng thuộc tính, Đường Tam có thể khẳng định, chính mình vượt qua Ba Tái Tây chín mươi chín cấp đỉnh phong đấu la. Với điều kiệm Ba Tái Tây dùng hồn kỹ cường đại của nàng, lực lượng tối đa của nàng hẳn là mười vạn năm, nhưng Đường Tam có thể cảm giác được lực lượng tối đa của mình tuyệt đối dừng ở mức mười vạn năm. Thân thể bán thần cấp có thể tiếp nhận được nhiều hơn, cự chuy ngàn cân mặc dù nặng nề, thế nhưng cầm trong tay vẫn dễ điều khiển, căn bản phát sinh ra trạng thái trì trệ vì quá nặng.


      Cũng chính thanh Hạo Thiên chuy khổng lồ trong tay này, làm cho Đường Tam có được lần đầu tiên tin tưởng khi đối mặt với Thiên Nhận Tuyết. Đúng vậy, quả mình phải là đối thủ của Thiên Nhận Tuyết, nhưng dưới tình huống đối phương dùng thần khí, ít nhất muốn làm cho Hạo Thiên chuy trong quá trình công kích có thể phát động, làm cho đối phương phải bó tay chịu trói. Đương nhiên, đổi thành võ hồn Hạo Thiên chuy, đối với Đường Tam cũng có chỗ bất lợi, đó chính là thể nào tiếp tục mượn lực lượng của cây cỏ trong Tinh Đấu đại sâm lâm. Trước kia có thể làm được chút, là Đường Tam trải qua thí nghiệm lúc sử dụng tâm pháp Đại Tu Di chuy, lại sinh ra lực hút đặc biệt với võ hồn Lam Ngân Hoàng, cần phải phóng thích lĩnh vực cũng có thể hoà hợp thành thể với cây cỏ chung quanh, phát huy ra hiệu quả giống như kỹ năng cuối cùng của Lam Ngân lĩnh vực- Hải Nạp Bách Xuyên. Ít nhất trong quá trình Tạc Hoàn, hiệu quả đó biến mất, mà tại sử dụng chính là Hạo Thiên chuy, hơn nữa cũng là tâm pháp Đại Tu Di chuy, khí tức biểu ra hoàn toàn là của Hạo Thiên chuy, xem như Đường Tam có muốn triển khai Lam Ngân lĩnh vực song song, cũng là thể làm được.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 298: Tuyệt đối áp chế - Đại Tu Di Hạo Thiên Chuy

      Hạo Thiên chuy trong tay Đường Tam tuy rằng lớn, nhưng cùng với Thiên Sứ Thánh Kiếm xuất ra dài đến hàng trăm mét kia, cũng như đom đóm so với ánh trăng. ra bản thân Đường Tam cũng hề có dùng Hải Thần chi quang rót vào trong Hạo Thiên chuy, lúc trước huyễn hóa ra Hải Thần Tam Xoa Kích to lớn chính là muốn dùng hình thái để ngăn cản mà thôi.


      Phóng nhanh lên trước ba bước, Đường Tam lúc bước ra bước cuối cùng, chân trái dẫm mạnh mặt đất, cỗ khí lưu lãng vô hình trong nháy mắt nổ mạnh, lấy điểm đạp xuống làm trọng tâm, trong vòng bán kính mười lăm thước bên trong mặt đất ầm ầm nổ vang, mang theo rất nhiều mảng khói cùng với cây cối bị dập thành mảnh chìm xuống sâu mười thước, có thể thấy được lực lượng bước này của Đường Tam khủng bố đến nhường nào.


      Đối mặt với Thiên Sứ Thánh Kiếm, Đường Tam có nửa phần nóng vội, giờ khắc này, Thiên Nhận Tuyết ràng nhìn thấy, hai mắt Đường Tam hoàn toàn là màu đỏ như máu. Đúng vậy, chính là màu đỏ của máu. Nếu lam vàng là màu của thần thánh cùng tao nhã, như vậy, màu đỏ máu này mới hợp với Đại Tu Di Chùy khí thế cuồng bá, uy thế, khí tức cùng với khí thế cuồng đại gì sánh bằng, sát khí đọng lại theo thân thể Đường Tam đồng thời phóng lên cao.


      Chính lúc cầm Hạo Thiên chuy trong tay vọt lên , Đường Tam đột nhiên mới cảm nhận được vì cái gì mà bản thân ông cố Đường Thần muốn chọn thần vị của Tu La Chi Thần để kế thừa. Môn kĩ năng Đại Tu Di chuy này của Hạo Thiên Đấu La cùng với khí tức của Tu La Thần kết hợp lại mới là chân chính hoàn mỹ. Lúc này bản thân mình chẳng qua vẫn là thuộc phạm trù nhân loại, nhưng khi dung hợp cũng có được khí tức cùng với lực lượng cuồng bá như vậy, năng lượng trong nháy mắt bốc lên kia mang theo lòng tin gì có thể so sánh được, cũng phải Lam Ngân Hoàng có thể tạo nên như thế được.


      Đồng thời, Đường Tam cũng càng hiểu thêm ràng, vì cái gì lúc phụ thân khi sử dụng Đại Tu Di chuy, thậm chí cần sử dụng Tạc Hoàn, cũng có thể đủ ngăn cản hai vị cung phụng của Võ Hồn đế quốc. Đại Tu Di chuy tồn tại, giúp Hạo Thiên chuy căn bản cần bất kỳ hồn kỹ gì. Bằng vào lực lượng tuyệt đối lực lượng áp súc, đem mười phần lực lượng bản thân giáng xuống, bằng vào kích mạnh mẽ đem lực lượng hoàn toàn bộc phát. Giờ khắc này, Đường Tam chỉ cảm thấy bản thân cùng Hạo Thiên chuy hoàn toàn hòa hợp thành thể. vọt lên, cũng có sử dụng bất cứ cái kĩ năng phi hành nào, mà là hoàn toàn dựa vào võ hồn dung hợp sau đó sinh ra lực lượng mà nhảy lên, thế nhưng lực lượng đạt đến trình độ nhảy thẳng lên trung cao ngàn thước, có thể thấy được thân thể Đường Tam tiếp cận thần cấp gần đến mức nào rồi.


      - Thiên Nhận Tuyết, tiếp ta chuy này của ta, Tu Di Lăng Thiên!


      Hai tay cầm lấy chuôi chuy lớn, đối mặt Thiên Sứ Thánh Kiếm với năng lượng màu vàng khổng lồ, Đường Tam có bị động chiến đấu, mà là chủ động phát ra công kích. Chính là trong nháy mắt, người đệ nhất hồn hoàn thuộc hồn hoàn mười vạn năm Thái Thản Cự Viên ầm ầm nổ tung, cùng với bản thân hoàn toàn dung hợp thành thể. Lúc xuất ra chuy này, ống tay áo cánh tay phải của trong nháy mắt nổ tung, ánh sáng màu vàng bành trướng ra rồi dung nhập vào chuôi chuy.


      Người và chuy hợp nhất, Đường Tam đánh ra là kích trong trạng thái đỉnh cao.


      Thiên Nhận Tuyết hừ lạnh tiếng, hai tay ở trước ngực khép lại, tay trái duỗi ra phía trước nâng lên, tay phải ở trước ngực ấn xuống, chuôi Thiên Sứ Thánh Kiếm dài đến hàng trăm mét trong hư bốc lên, ngọn lửa màu vàng rực cháy thiêu đốt, lấy thể tích lớn như vậy thế nhưng ở giữa trung lại làm ra khí thế như muốn đốt thiêu tất cả khiến cho lửa cháy ngập trời..


      chuy này của Đường Tam, tại thời điểm bắt đầu, là cầm ở chuôi chuy, nhưng đợi đến lúc kích này chân chính bộc phát ra, lại biến thành cầm ở cổ chuy, giống như là vì sao màu vàng đỏ nhạt lớn, từ trời giáng xuống. Hạo Thiên chuy vốn thể tích tuy rằng , nhưng cùng Thiên Sứ Thánh Kiếm so sánh vẫn thể nào bằng được.


      Màu vàng đỏ nhạt cùng màu vàng chói mắt tại trung kịch liệt va chạm, màn quỷ dị xảy ra. Dựa theo bộ dáng lúc Đường Tam sử dụng Lam Ngân Hoàng cùng Thiên Sứ Chi Thần Thiên Nhận Tuyết đối công, khi năng lượng hai người va chạm tất nhiên sinh ra năng lượng và ánh sáng khổng lồ, nhưng lúc này đây lại giống như vậy, khi năng lượng hai người va chạm, trời đất trong nháy mắt đột nhiên tối sầm lại.


      cỗ mãnh liệt bất an chợt từ trong lồng ngực Thiên Nhận Tuyết dâng lên, nàng gần như là theo bản năng chặt đứt thần niệm liên hệ cùng Thiên Sứ Thánh Kiếm. Nàng hổ là cường giả tiến nhập thần cấp, trong tình huống như thế làm ra cái động tác đảo thân bay ngược lại, kiên quyết thoát ra khi năng lượng của hai người va chạm lẫn vào nhau.


      bầu trời, sau phút ngắn ngủi tối đen đột nhiên ánh sáng bừng lên , ánh sáng chói mắt rực lên chiếu rọi khắp nơi, làm cho tất cả xung quanh bừng sáng, vô số điểm sáng màu vàng vỡ nát từ trời giáng xuống, nơi nào nó qua giống như là vô số vì sao chiếu sáng lên đại địa. Mỗi điểm kim quang liên tiếp kịch liệt nổ vang làm cho trong Tinh Đấu Đại Sâm Lâm xuất vô số nơi bị nổ thành hố sâu, khí tức xung quanh ngưng đọng lại, trong khí tràn ngập khí tức thần thánh cùng với khí tức giết chóc hỗn loạn.


      Thiên Sứ Thánh Kiếm vỡ nát rồi! Đó chính là Thiên Sứ Chi Thần Thiên Nhận Tuyết ngưng tụ thành Thiên Sứ Thánh Kiếm thế nhưng lại như vậy bị phá tan, giữa trung còn thấy tăm tích của nó đâu cả, mà vô số tinh quang màu vàng kia chính là do nó khi bị phá tan mà hình thành.


      Thiên Nhận Tuyết mặc dù phản ứng rất nhanh, nắm bắt thời điểm lùi lại rất tốt, nhưng vì là người xuất ra Thiên Sứ Thánh Kiếm cho nên nó vẫn lan đến chỗ nàng. Thân thể ở trung rung động liên tiếp, rồi bị ép mạnh xuống đất, mặt lên vẻ tái nhợt, thân thể ổn định được mà ngã xuống.


      Làm sao có thể như vậy được? Trong lòng Thiên Nhận Tuyết vang lên cũng chỉ có mấy chữ này. Đường Tam. Đường Tam thế mà bằng vào lực lượng của kích đập nát Thiên Sứ Thánh Kiếm của mình? Cái kia tuy rằng phải thần khí của mình, nhưng mà chân chính là thần lực ngưng tụ mà thành cường đại công kích a! làm như thế nào có thể phá được? Lúc trước sử dụng lực lượng của ba cái hồn hoàn bùng nổ, vẫn bị kiếm của mình đánh bay, suýt nữa trực tiếp hình thần câu diệt. Vậy vì cái gì chỉ bằng vào thay đổi cái võ hồn, chỉ cần sử dụng lực lượng của cái hồn hoàn lại đem tình thế nghịch chuyển như vậy?


      Thiên Nhận Tuyết đương nhiên biết Đường Tam lợi dụng chính là tư duy theo quán tính của nàng. Đúng vậy, Đường Tam lúc trước bằng vào lực lượng của ba cái hồn hoàn bùng nổ cũng đủ ngăn trở Thiên Sứ Thánh Kiếm của nàng, hơn nữa khi đó Đường Tam cũng phải là làm ra vẻ, nếu như lúc đó có sử dụng toàn lực, bằng vào thần niệm tập trung vào , Thiên Nhận Tuyết lại như thế nào cảm giác ra đây?


      Lực lượng của ba cái hồn hoàn thứ sáu, bảy, tám ngưng tụ cũng thể làm nên chuyện, Hạo Thiên chuy cho dù mạnh hơn Lam Ngân Hoàng, lại chỉ là cái hồn hoàn thứ nhất, tự nhiên là cũng được gì. Đây là Đường Tam lợi dụng lúc trước song phương giao chiến cấp cái giáo huấn cho Thiên Nhận Tuyết, từ lý luận mà , thần cùng người cũng có gì khác nhau, nhất là vừa mới thành thần lâu như Thiên Nhận Tuyết, suy nghĩ của nàng vẫn có lối suy nghĩ giống như người thường, đây là trong những sơ hở mả Đường Tam tìm ra được từ Thiên Nhận Tuyết.


      Hạo Thiên chuy phải Lam Ngân Hoàng, lại càng phải Đường Tam dùng quyền đầu mà nắm chắc được. Dưới tác dụng khống chế trọng lực của mười vạn năm cánh tay trái hồn cốt Thái Thản Cự Viên mạnh mẽ tăng lên gấp mười lần, đây cũng là lý do lúc đầu cầm lấy thân chuy, sau đó cầm đến cổ Hạo Thiên chuy. Cho dù suy yếu đến phần mười, Hạo Thiên chuy trong tay Đường Tam cũng có cảm giác đạt tới mười vạn năm, muốn khống chế cũng phải dễ dàng như vậy, cho nên Đường Tam tại lúc xuất thủ toàn lực cuối cùng, mới thêm vào kĩ năng trọng lực lên Hạo Thiên chuy, do đó mới sinh ra lực bổ nặng đến trăm vạn cân.


      Mặt khác, hồn hoàn thứ nhất Hạo Thiên chuy mà Đường Tam bùng nổ là hồn hoàn đến từ đâu? Nó chính là đến từ Thái Thản Cự Viên Nhị Minh ! Cho dù là đồng dạng mười vạn năm hồn hoàn, phẩm chất vẫn phải hơn xa so với ba hồn hoàn đến từ Thiên Quân Nghĩ Hoàng. Bản thân nó là đỉnh phong trong lực lượng hệ hồn thú, mà trọng lực khống chế cũng xuất phát từ hồn kĩ của Thái Thản Cự Viên, sau khi hai cái dung hợp, giúp cho sau khi Đường Tam bùng nổ hồn hoàn thứ nhất này, liền làm cho Thiên Nhận Tuyết thể tưởng tượng được cỗ lực lượng này lại khổng lồ đến thế.


      Huống chi, Hạo Thiên chuy còn được khắc vào đó là tiến hóa cuối cùng của Sát Thần lĩnh vực, Sát Thần lĩnh vực đối với Thiên Sứ lĩnh vực của Thiên Nhận Tuyết cũng có tác dụng nhất định, trong Hạo Thiên chuy, mượn lực lượng của Tạc Hoàn, đem uy lực của bản thân cùng với Hạo Thiên chuy dung hợp thành thể, lúc này mới sinh ra lực nổ mạnh trở nên kinh khủng như vậy, uy lực mạnh hơn nhiều so với Thiên Nhận Tuyết dự đoán. Khi Đường Tam phát ra trong lực khống chế tác dụng lên bản thân vũ khí sinh ra uy lực lớn, công kích của cũng tăng lên bậc thang mới, bất quá, trọng lực khống chế này phải dùng vũ khí mới được. Hơn nữa khi Đường Tam dùng Hải Thần Tam Xoa Kích với trăm vạn cân công kích liền phát giác ra, trọng lực khống chế hiệu quả dù tốt, nhưng mà, dưới khống chế sinh ra trọng lực quá mức khổng lồ, cho nên rút hết tất cả năng lượng trong hồn cốt cánh tay trái của Thái Thản Cự Viên. Trong ngày, loại tăng phúc trăm vạn cân này chỉ dùng được lần toàn lực công kích, nhưng mà chỉ cần lần, cũng hoàn toàn có thể trở thành đòn sát thủ của . Lúc này đây, chính là trong thời khắc tối hậu mấu chốt nhất, trong nháy mắt bằng vào khống chế trọng lực mà cải biến cục diện.


      chùy đắc thủ, Đường Tam toàn thân kịch liệt run rẩy chút, tuy rằng làm cho Thiên Sứ Thánh Kiếm tan rã, nhưng bản thân cũng bị Thiên Sứ thần lực cắn trả, bất quá có ý định dừng tay như vậy. Khi trọng lực khống chế sau khi kịch liệt va chạm tiêu thất, thân hình trong trung nghiêng chút, cước đá vào khí, tiếng khí bị xé rách chói tai vang lên, bằng vào Hổ Kình Tà Ma Phủ chân trái hồn cốt, mạnh mẽ thôi động thân thể mình trong trung tiến hành di chuyển nhanh như thuấn di vậy. Cùng lúc đó cái hồn hoàn thứ hai người bùng nổ, hỗn hợp với sát khí khổng lồ của Sát Thần lĩnh vực, Thiên Sứ thần lực trong cơ thể liền bị xua tan, Hạo Thiên chuy lớn từ trời giáng xuống, nhắm thẳng vào đầu Thiên Nhận Tuyết.


      Lúc này, thân hình Thiên Nhận Tuyết chớp lên, lực lượng mới bị phá, thân thần lực trong thời gian ngắn ngủi bị vây khốn, đối mặt với Đường Tam lúc này gần như có nửa phần trì hoãn công kích, rơi vào đường cùng, Thiên Nhận Tuyết đành nâng tay phải lên, ngưng tụ thành cái luồng ánh sáng màu vàng rồi phóng vọt lên.


      Bá đạo, thô bạo, tràn đầy uy lực Đại Tu Di chuy dưới tác dụng của hồn hoàn bùng nổ, nặng nề oanh kích luồng năng lượng mà Thiên Nhận Tuyết vừa mới ngưng tụ.


      Ầm ầm nổ, Đường Tam cùng với Thiên Nhận Tuyết gần như là đồng thời cũng rên lên, Đường Tam trong miệng máu tươi cuồng phun, tình huống của Thiên Nhận Tuyết tuy rằng so với tốt hơn nhiều, nhưng cũng bị chuy này đập cho bay ngược trở lại, thế công ào ạt liền mạch bị Đường Tam chặn đứng rồi bức lui.


      Hạo Thiên chuy giơ lên, đem máu dính nhớp trong miệng phun ra, Đường Tam ở giữa trung xoay tròn vòng, hồn hoàn thứ ba người cũng bùng nổ, dưới trạng thái võ hồn chân thân, Hạo Thiên chuy mượn lực của Tạc Hoàn, toàn thân chuy hoàn toàn nhuộm màu vàng nhạt, chuy thứ ba lập tức phát ra từ giáng xuống.


      Oanh--------, Thiên Nhận Tuyết lui nhanh về phía sau, hai tay đặt giao nhau tại trước ngực mình, dùng Thiên Sứ thần lực tạo thành hình chữ thập chặn lại chùy thứ ba này. Đường Tam lại phun ra máu tươi, nhưng mà, Thiên Nhận Tuyết cũng lần nữa bị oanh kích lui về phía sau. Với thực lực thần cấp của nàng dưới liều mạng công kích hoàn toàn để ý đến bản thân của Đường Tam, cũng có biện pháp nào cả, chỉ còn cách ngừng thối lui.


      Đường Tam sắc mặt trở nên tái nhợt, nhưng huyết sắc trong đôi mắt vẫn mạnh mẽ như trước, chút vì trạng thái tại của bản thân mà thay đổi, giống như người hộc máu phải là vậy.


      Ngay khi hồn hoàn thứ tư của Đường Tam bùng nổ, lúc chuy thứ tư đánh xuống, Thiên Nhận Tuyết rốt cuộc cũng bạo phát, nàng nãy giờ liên tục bị Đường Tam áp chế, tuy rằng Đường Tam thể gây tổn thương cho nàng, nhưng cảm giác hoàn toàn bị áp chế này đối với nàng là vô cùng nhục nhã, phải biết rằng, thực lực của nàng chính là thần cấp a! Với thực lực thần cấp mà bị áp chế như vậy, quả thực đáng bị chê cười!


      Lúc này đây Thiên Nhận Tuyết dùng hai tay mình để ngăn cản công kích của Đường Tam nữa, sáu cái cánh sau lưng đồng thời bao bọc ra phía trước, đem thân thể nàng bao vây bên trong, nhìn qua như cái kén màu vàng lớn.


      Trong tiếng nổ vang kịch liệt, thân thể Thiên Nhận Tuyết cũng theo tiếng nổ mà bay , nhưng mà, khi nàng còn trong trung cái hư ảnh Thiên Sứ màu vàng lớn bao bọc lấy nàng, hư ảnh Thiên Sứ này cùng Thiên Nhận Tuyết giống nhau như đúc, đồng thời, bên trong sáu cánh hư ảo run run, vô số lông chim màu vàng, từ bốn phương tám hướng mà bắn tới Đường Tam.


      Đường Tam bằng vào Đại Tu Di chuy bức bách, Thiên Nhận Tuyết cuối cùng cũng dùng ra hồn kỹ của mình, lúc nàng bằng vào thân thể đón đỡ kích của Đường Tam, cũng đồng thời cấp cho chính mình cơ hội phục hồi thần lực mà xuất ra hồn kỹ.


      Đường Tam sắc mặt thay đổi, thèm nhìn tới lông chim từ bốn phương tám hướng công kích mình, người hồn hoàn thứ năm bùng nổ, vô tận ánh sáng màu vàng nhạt bao trùm quanh thân thể cùng Hạo Thiên chuy, Hạo Thiên chuy lớn vẽ ra trong trung vòng, cùng với người bay vọt ra ngoài, hai tay nắm chuy, thẳng tới truy đuổi theo bản thể Thiên Nhận Tuyết.


      Mắt thấy vô số lông chim màu vàng đâm trúng thân thể Đường Tam trong nháy mắt, đột nhiên, thân hồn hoàn thứ sáu hoàn toàn bùng nổ, đây là hồn hoàn mười vạn năm thứ nhất thuộc về ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng.


      Ầm________, vô tận ánh sáng màu vàng đỏ thổi quét qua, giống như là cơn lốc xoáy lớn đột nhiên thổi bay tất cả, vô số lông chim bắn vào xung quanh thân thể Đường Tam bị lực lượng của Tạc Hoàn chấn nát, mà tốc độ của cũng có giảm chút nào, chỉ trong nháy mắt công phu, liền xuất trước mặt Thiên Nhận Tuyết, Hạo Thiên chuy lớn vẫn đập xuống.


      Thiên Nhận Tuyết nhìn thấy, huyết sắc trong đôi mắt Đường Tam ngập tràn khí phách vô tận mà chấp nhất, cho dù biết đối mặt với thần, chiến ý của cũng chút nào suy yếu. Thiên Nhận Tuyết cũng Đường Tam làm như thế nào, nhưng mà, nàng thể nâng hai tay lên, đón đỡ kích của Đường Tam, lúc này, thân thể của nàng bị lực đánh mạnh ép phải rơi xuống đất.


      Lúc trước ngạnh kháng Đường Tam chuy tranh thủ cơ hội phóng thích hồn kĩ, thế nhưng, Thiên Nhận Tuyết chân chính bị Hạo Thiên chuy đập trúng mới hiểu được kích của Đường Tam uy lực khủng bố ra sao, lực lượng do Tạc Hoàn sinh ra vô cùng bá đạo. Sáu cánh thiên sứ của nàng có thể ngăn cản tất cả bộc phát, nhưng chống chọi được khí phách cùng với sát khí đến tận xương tủy kia. Khí phách của Đại Tu Di chuy cùng với Sát Thần lĩnh vực hoàn toàn dung hợp thành thể, trực tiếp xuyên thấu qua sáu cánh đâm vào bên trong cơ thể nàng, khiến cho nàng lúc phóng thích ra hồn kỹ công kích, uy lực yếu bớt bốn thành, phải tận lực vận chuyển Thiên Sứ thần lực mới có thể đem khí tức mà Đường Tam rót vào trong cơ thể nàng bức ra ngoài.


      Mà chùy thứ năm của Đường Tam tới trước mặt nàng dưới tình huống như vậy, Thiên Nhận Tuyết lấy lực lượng đâu ra cho đủ để mà ngăn cản? Lúc này, mới bị chùy oanh kích mà rơi xuống đất.


      Cho đến lúc này, Thiên Nhận Tuyết mới cảm thấy vô cùng hối hận, chính mình nên xem thường Đường Tam, sau khi thành thần, trong tiềm thức, thế giới này còn có ai căn bản có thể trở thành đối thủ của mình. Khi đối mặt với Đường Tam, nàng vẫn giữ thái độ mèo vờn chuột, thủy chung có dùng toàn lực, mà nam nhân này, dường như mười phần hiểu được tâm tính của mình, cũng dưới tình huống như vậy, lợi dụng mọi ưu thế bản thân của bức mình đến mức độ này. Thiên Nhận Tuyết tin tưởng, nếu như có lần nữa, mình tuyệt cho Đường Tam cơ hội như vậy, nhất định trước hết phải toàn lực ứng phó bắt rồi sau.


      Bất quá tại hối hận cũng muộn rồi, kích đắc thủ, Đường Tam khí thế càng bốc lên, hồn hoàn thứ bảy chút do dự mà bùng nổ, bản thân từ trung đuổi tới Thiên Nhận Tuyết chùy mà giáng xuống, vì để có thể nối tiếp công kích, mặc kệ thân thể của mình bị vây trong trạng thái gì, khi phát động công kích liền lấy mục tiêu là phá hủy đối phương, bất luận thân thể mình có thống khổ như thế nào, cũng kiên trì bùng nổ cái hồn hoàn thứ bảy của mình.


      thể dùng trọng lực khống chế được nữa, thế nhưng khi đem lực lượng của hồn hoàn thứ bảy bùng nổ hoàn toàn dung nhập vào trong Hạo Thiên chuy, Đường Tam mới phát sức nặng của Hạo Thiên chuy tăng vọt hơn gấp đôi, hơn nữa, lực lượng chuy này ràng phải mạnh hơn. Tuy rằng thể so sánh cùng với kích trước kia từ hồn hoàn của Thái Thản Cự Viên, nhưng so với khi trước lại mạnh hơn.


      Đây là suy nghĩ của Đường Tam khi lần đầu tiên sử dụng Đại Tu Di chuy này, thân thể thống khổ thể che dấu khoái cảm khi liên tục Tạc Hoàn mà công kích.


      Thiên Nhận Tuyết rơi mạnh mặt đất, bộc phát ra tiếng nổ vang lớn, mà phía sau nàng chùy thứ bảy của Đường Tam cũng đánh tới đỉnh đầu rồi.


      Thiên Nhận Tuyết bây giờ mới hiểu được, vì cái gì trước đó phụ thân mình thực lực là hơn xa Đường Hạo, nhưng lại bị vị Hạo Thiên Đấu La kia đánh cho thương nặng. Hạo Thiên Tông có ngàn năm truyền thừa, đạt tới trình độ thiên hạ đệ nhất tông môn, cũng thể đánh đồng cùng người khác. Nguyên lai, phương pháp Tạc Hoàn kia phải dùng cây chuy này, mới có thể chân chính phát huy ra uy lực của nó.


      trán, tiểu thiên sứ sáng lên màu vàng, tầng lưu quang nhàn nhạt đột ngột từ trong đó lưu chuyển mà ra, giống như ở ngoài thân thể Thiên Nhận Tuyết hình thành cái lồng kì dị. Mà bản thân Thiên Nhận Tuyết, tại bên trong cái lồng hai tay tạo thành hình chữ thập, trong đôi mắt cảm xúc lúc này hoàn toàn thu liễm, giống như tín đồ vóc dáng tiều tụy, đối với chuy thứ bảy của Đường Tam từ giáng xuống coi như nghe thấy.


      Oanh_______,


      Hạo Thiên chuy mạnh mẽ nện vào cái lồng giống như cái vỏ trứng màu vàng kia, trong tiếng nổ vang kịch liệt, thân thể Thiên Nhận Tuyết bên trong vỏ trứng kia cũng bị trực tiếp đập cho lún sâu vào trong mặt đất. Nhưng mà, Đường Tam sắc mặt hơi đổi, bởi vì, phản lực lớn suýt làm cho còn nắm chặt được Hạo Thiên chuy, dưới tác dụng của phản lực bị bắn lên cao ngàn thước.


      Mặt đất trong khoảnh khắc hoàn toàn biến thành màu vàng, thanh Thiên Nhận Tuyết bình tĩnh theo bốn phương tám hướng vang lên:


      - Đường Tam, có thể bức bách ta dùng đến thần kĩ Thiên Sứ Chi Thuẫn ( Lá chắn của Thiên Sứ ) để phòng ngự bản thân, ngươi cũng có thể tự hào được rồi. Ngươi làm cho ta giật mình, khó trách, ngươi có thể nắm chắc đối đầu với ta như vậy. Đáng tiếc hơn là, cuối cùng ngươi cũng phải là người thắng, ta muốn cho ngươi biết, thần, là thể chiến thắng.


      Mặt đất tràn ngập màu vàng khuếch tán ra khắp nơi, ánh sáng màu vàng lất phất từ mặt đất bốc lên, dần dần bao phủ cả trung.


      Sắc mặt Đường Tam trở nên khó coi, bùng nổ hồn hoàn thứ tám ngay lập tức, bởi vì sau đó hoàn toàn mất tung tích của Thiên Nhận Tuyết. Thế nhưng khí tức nàng vẫn biến mất, mà tồn tại khắp bốn phương tám hướng, trong ánh sáng màu vàng chiếu rọi khắp nơi.


      Chính mình quả cũng cảm thấy tự hào, bắt Thiên Nhận Tuyết phải xuất ra kỹ năng phòng ngự thần cấp tuyệt đối phòng ngự, lại buộc nàng phải sử dụng Thiên Sứ lĩnh vực thần cấp, cũng là Thiên Sứ lĩnh vực chân chính, biết nên hưng phấn hay bi ai đây! sử dụng Thiên Sứ lĩnh vực, có nghĩa là rốt cục Thiên Nhận Tuyết cũng muốn toàn lực ra tay.


      Cây nhang kia vẫn còn cháy bình thường, nó được cắm cây đại thụ có bảo vệ của cỗ thần lực của Thiên Nhận Tuyết, riêng năng lực Phân Thần Hoá Niệm này, Đường Tam tự biết mình thể sánh kịp.


      Lúc này, cây nhang chỉ còn chút, tới ba phút, thế nhưng, mình có thể kiên trì nổi trong ba phút cuối cùng này sao?


      Thế giới chung quanh hiển lộ mảng lớn màu vàng, Đường Tam cảm giác được tồn tại của Tinh Đấu đại sâm lâm. Thân thể ở trong Thiên Sứ lĩnh vực, giống như lần đầu tiên chiến đấu với Thiên Nhận Tuyết, lĩnh vực của mình lại bị đối phương hoàn toàn áp chế, thua người ta bậc. Chỉ bất quá lúc này đây chênh lệch còn lớn hơn, là chênh lệch giữa người và thần.


      Hai tay nắm chặt Hạo Thiên chuy, Đường Tam chậm rãi nhắm đôi mắt lại, biết rằng, trong lúc này dùng mắt để nhìn có ý nghĩa gì nữa cả, thân ở trong lĩnh vực của thần, nơi này hoàn toàn là sân nhà của Thiên Nhận Tuyết.


      Thân thể buông lỏng, cảm thụ được toàn thân đau nhức vô kể, khí phách mặt Đường Tam dần dần biến mất, thay đổi này là bình lặng khó tả bằng lời, giống như cả người bị bao vây trong trạng thái vô cùng đặc biệt. Hồn hoàn cuối cùng của Hạo Thiên chuy là hồn hoàn thứ tám, sau đó cũng bị Đường Tam bùng nổ, hoá thành luồng khí màu vàng nhạt dung nhập vào trong Hạo Thiên chuy và bản thể của .


      Nhiệt độ xung quanh đột nhiên tăng lên, Đường Tam thông qua tinh thần lực mà quan sát, chỉ thấy vô số rồng lửa màu vàng bổ nhào về phía mình, mỗi luồng rồng lửa đều do Thiên Sứ thần lực ngưng tụ mà thành, bên trong Thiên Sứ lĩnh vực này lại càng hoà hợp mà tăng thêm sức mạnh. Thiên Nhận Tuyết tìm , nhưng vô số rồng lửa này cũng bắn tới.


      - Ầm-----


      Hạo Thiên chuy đánh bay luồng lửa thứ nhất, ngay sau đó là luồng thứ hai, thứ ba, thứ tư. Đường Tam đem lực lượng của Tạc Hoàn vào trong Hạo Thiên chuy mà muốn xuất ra, hoàn toàn bằng vào kỹ xảo cùng với lực lượng bản thân Hạo Thiên chuy để chống lại những luồng lửa màu vàng kia.


      liền trôi nổi ngay tại chỗ, mỗi nhát chém ra, thân thể cũng theo đó mà xoay tròn vòng, Hạo Thiên chuy lớn trong tay khởi lên cỗ cuồng phong mãnh liệt, cước bộ thoạt nhìn như hề di động, nhưng lại rất khéo léo trong phạm vi kéo thân thể chớp động như hư ảo, chính là tuyệt học của Đường môn- Quỷ Ảnh Mê Tung.


      Quỷ Ảnh Mê Tung của Đường Tam sớm đại thành, theo nó đại thành còn có hồn kỹ mà tự nghĩ ra, dung hợp Quỷ Ảnh Mê Tung và Loạn Phi Phong chuy pháp lại thành Loạn Phi Phong Chi Vũ.


      Lúc này bên trong Thiên Sứ lĩnh vực nhảy lên chính là sử dụng hồn kỹ mà tự nghĩ ra.


      Cho dù Hạo Thiên chuy khổng lồ như vậy, cũng làm trở ngại thân hình linh xảo của Đường Tam, trong Loạn Phi Phong Chi Vũ, đối mặt với công kích của vô số luồng lửa bắn tới, trước sau vẫn chọn vị trí tốt nhất để cho Hạo Thiên chuy trong tay đón công kích của luồng rồng lửa, cũng chỉ là luồng. để cho bản thân cùng lúc đối mặt với hai luồng rồng lửa, ra những luồng rồng lửa ấy thoạt nhìn phân biệt được trước sau, nhưng theo thân hình Đường Tam di động nên mới tạo ra tình huống như thế.


      Mỗi chuy đánh ra, đều phá tan luồng rồng lửa, bất quá sau đó lâu, luồng rồng lửa khác lại điên cuồng bắn tới Đường Tam.


      Thiên Nhận Tuyết lạnh lùng dùng thần lực quan sát Đường Tam ở trong lĩnh vực của mình, giống như Đường Tam phán đoán, trong lúc xuất ra Thiên Sứ lĩnh vực, nàng bỏ qua cho mình.


      Thời gian tuy còn nhiều lắm, nhưng Thiên Nhận Tuyết lại biết rằng, lực lượng của Đường Tam tiêu hao hầu như còn. Căn bản là đợi được cháy hết cây nhang, bị những luồng rồng lửa biến ảo bên trong lĩnh vực của mình làm tiêu hao toàn bộ hồn lực mà dẫn đến bại vong. Đường Tam a Đường Tam, ngươi bức ta đến nước này, cũng quá giỏi rồi! Bất quá, ta cũng thể để cho ngươi sống tiếp, ngươi thành sơ hở trong lòng ta, giết ngươi sao được? Ngươi bây giờ là đáng sợ, cho dù ta là thần cấp, cũng có thể cảm thấy đáng sợ của ngươi. Nếu để cho ngươi có thời gian phát triển, có thể khẳng định ngày ngươi nhất định vượt xa ta, đương nhiên là ta muốn thấy ngày đó chút nào cả!


      Đường Tam dùng đủ loại hình thức, đánh nhau sống chết với Thiên Nhận Tuyết đến lúc này, Thiên Nhận Tuyết cũng phải từ bỏ giấc mộng chinh phục . Nàng cảm giác sâu sắc được, nam nhân này căn bản là thể chinh phục, cho dù đánh cuộc thắng nữa cũng là có khả năng. Chỉ cần giết lần này, lần sau gặp lại chưa biết cường đại tới mức nào, tới lúc đó sợ rằng kẻ bại là mình. Đường Tam kiên trì lợi dụng cách hoàn mỹ ít nhược điểm của Thiên Nhận Tuyết, thế nhưng cũng khơi dậy sát khí trong lòng Thiên Nhận Tuyết. Quyết thể cho bất kỳ cơ hội nào nữa cả!


      Nhưng ngay sau đó, sắc mặt Thiên Nhận Tuyết đột nhiên hơi thay đổi, bởi vì nàng giật mình cảm thấy, Đường Tam oanh kích ra từng chuy chẳng những hồn lực hề giảm xuống, mà ngược lại chuy sau mạnh hơn chuy trước. Lúc đầu đánh ra chuy, phải hoàn toàn va chạm với luồng rồng lửa mới có thể phá tan chúng, nhưng giờ đây, chỉ cần chuy phong phớt qua cũng dễ dàng phá tan luồng lửa đỏ. Nàng tiếp tục ngưng tụ luồng rồng lửa, tăng tốc độ phát động công kích, nhưng kém hơn tốc độ xuất chuy của Đường Tam.


      Sao lại có thể như vậy? Đột nhiên, trong đầu Thiên Nhận Tuyết chợt loé tia linh quang, nàng hoàn toàn minh bạch.


      Giỏi cho Đường Tam, dưới tình huống như vậy cũng bỏ cuộc, ngờ lại xuất ra Loạn Phi Phong chuy pháp của Hạo Thiên tông.


      Thiên Nhận Tuyết phát cũng chậm, thế nhưng Loạn Phi Phong chuy pháp cũng chém ra đến chuy thứ tám mươi, cùng lúc huy động chuy cuối cùng, toàn bộ rồng lửa xung quang biến mất. Thiên Sứ sáu cánh, cũng là bản thể của Thiên Nhận Tuyết, sáu cánh sau lưng cùng mở, thân thể trong suốt, mang theo màu vàng rực rỡ vọt về phía .


      Trải qua nghỉ ngơi hồi phục trong chốc lát, Thiên Nhận Tuyết tuy vẫn còn thở dốc, cũng phải đem thần lực của bản thân tăng lên tới mức cường đại nhất, trong tình huống sử dụng thần khí, đây cơ hồ là công kích mạnh nhất của nàng. Mà nghênh đón nàng, chính là chuy cuối cùng trong Loạn Phi Phong Chi Vũ của Đường Tam.


      Màu đen Hạo Thiên chuy đột nhiên biến mất, lúc Đường Tam chém ra chuy cuối cùng, cả người cũng trở nên hư ảo, sau lưng Đường Tam, cái vòng tròn hư ảnh như mặt bàn dần dần ra. Đó là cái vòng tròn màu đỏ, hoàn toàn đỏ như máu, tràn ngập Sát Lục khí tức vô hạn màu máu đỏ, trong màu đỏ ấy, chứa loại khí tức ba động đặc thù, tạm thời bức lui Thiên Sứ lĩnh vực ở chung quanh, khiến cho uy lực toàn bộ của chuy này chỉ ngưng tụ về phía trước mà nghênh đón Thiên Nhận Tuyết.


      Tám mươi mốt chuy hợp nhất, lực lượng chồng chất, tuy rằng trước đây mỗi chuy vì tiêu diệt đoàn rồng lửa mà uy lực có phần yếu , thế nhưng lúc này, để cho tám mươi mốt chuy này bùng phát ra trong nháy mắt, Đường Tam cũng phải đem hồn hoàn thứ tám của mình bùng nổ, rồi ngưng tụ năng lượng sinh ra mà hoàn toàn phóng thích ra.


      nghi ngờ gì, đây cũng là kích cực mạnh mà lúc này đủ khả năng thi triển.


      Lấy mạnh đối mạnh, ngay lúc hai bên va chạm đôi mắt Đường Tam vụt mở ra, từ trong mắt hai đạo ánh sáng màu vàng như điện xẹt bắn thẳng ra, dù Thiên Nhận Tuyết là cường giả, nhưng dưới tình huống ở khoảng cách gần như vậy, lại trong quá trình công kích của hai bên cấp tốc va chạm, cũng kịp né tránh, bị hai đạo ánh sáng màu vàng kia bắn mạnh thẳng vào trong mắt.


      Thần niệm chấn động kịch liệt, Thiên Nhận Tuyết phảng phất cảm thấy có hai mũi châm nhọn đâm thẳng vào trong đại não, thần niệm vốn cường đại lúc này cũng trở nên vô cùng hỗn loạn, công kích cũng vì vậy mà giảm bớt bốn phần, tối đa chỉ còn tám phần mà thôi. Ngay cả Thiên Sứ lĩnh vực của nàng cũng do thần niệm bị kích thích mà xuất ba động kịch liệt.


      - Ầm ------


      Va chạm giống như xảy ra từ lâu lắm, giống như mở trời phá đất mà nổ vang lên, Hạo Thiên chuy của Đường Tam giống như con rồng vàng đỏ trong cơn giận dữ, hung hăng đánh thẳng vào Thiên Nhận Tuyết. Lúc này, Hạo Thiên chuy còn sót tia màu đen nào nữa, bằng Loạn Phi Phong chuy pháp cùng với lực lượng Tạc Hoàn, Đường Tam mạnh mẽ tăng Hạo Thiên chuy của mình lên tới cảnh giới thần khí. Đường Tam biết rằng, nếu có thể duy trì trạng thái của Hạo Thiên chuy như vậy, chính mình cũng là thần. Mà Hạo Thiên chuy cũng là võ hồn của mình nữa, mà là vũ khí của mình, giống như Hải Thần Tam Xoa Kích của Hải Thần vậy. Hải Thần năm xưa, Hoàng Kim Tam Xoa Kích chính là võ hồn của a! Cuối cùng bị rèn luyện thành thần khí chân chính, nếu , làm sao có thể tồn tại thần lực khổng lồ như vậy được?


      Giữa trung, bầu trời hoàn toàn màu vàng đột nhiên xuất vết rách, thân ảnh theo đó vù cái từ hạ xuống, giáng mạnh lên mặt đất, kình khí khổng lồ làm mặt đất nổ tung ra cái hố sâu lớn, mà ánh sáng vàng trung trong lúc này cũng thu lại rất nhanh,


      Đạo thân ảnh từ trong khe nứt bay ra, nghi ngờ gì chính là Đường Tam, lúc này chỉ thấy xương cốt toàn thân như phá nát, mà Hạo Thiên chuy sau khi mất tất cả hồn hoàn cũng hoá thành từng điểm màu đen dung nhập vào trong cơ thể , cách nào sử dụng được nữa. Thế nhưng Đường Tam vẫn hưng phấn như trước, bởi vì bằng vào trí tuệ và lực lượng của mình, rốt cục phá tan được lĩnh vực thần cấp. Phải biết rằng, đó chính là lĩnh vực thần cấp a!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :