ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 289: Siêu cấp hồn thú thông minh tuyệt đỉnh

      tìm sơ hở của ta. Tinh thần lực nhạy cảm của Đường Tam cảm giác được chuẩn bị của Ám Ma Tà Thần Hổ. Đây con ma thú sao? cảm giác đối mặt với nó so với mặt Phong Hào Đấu La của nhân loại còn nguy hiểm hơn.


      cỗ khí lưu màu xám lẳng lặng khuếch tán ra xung quanh thân thể của Ám Ma Tà Thần Hổ. cỗ tà khí lạnh như băng khiến cho Lam Ngân lĩnh vực Đường Tam phóng thích ra cũng thể xâm nhập vào bên trong cỗ khí lưu màu xám kia, thế nên cũng thể sinh ra bất kỳ hiệu quả gì đối với nó. Hơn nữa, Đường Tam còn cảm giác được là lĩnh vực mà Ám Ma Tà Thần Hổ vừa phóng xuất ra lẳng lặng thu liễm lại, nội uẩn vào bản thể.


      có sơ hở sao? Khóe miệng Đường Tam lộ ra nụ cười lạnh, vậy ta giúp ngươi tạo ra sơ hở. Huyền Thiên công lặng lẽ phóng thích ra, căn Lam Ngân Hoàng lẳng lặng phóng xuất ra, từ người đều như có tính mạng, áp sát mặt đất, lao về phía Ám Ma Tà Thần Hổ.


      Mà ngay khi Lam Ngân Hoàng bắt đầu phát động Ám Ma Tà Thần Hổ rốt cuộc cũng động thủ. Hoàn toàn trái ngược với thong thả chậm rãi lúc trước, nó vừa xuất động, Đường Tam lập tức cảm giác được cỗ gió tanh đập vào mặt, khí chung quanh chấn động kịch liệt, cuồng phong lạnh thấu xương, Ám Ma Tà Thần Hổ ở trong tầm mắt của đột nhiên biến mất.


      Năng lực Phong hệ? Đường Tam kinh hãi, nếu phải tinh thần lực của cực kì cường đại nhận ra vị trí của Ám Ma Tà Thần Hổ. Thân hình khẽ tránh, Đường Tam quay đầu lại, liên tiếp bước sang bên phải ra ba bước, đồng thời quay người lại, Hải Thần tam xoa kích hóa thành đạo kim sắc lưu quang hướng phía sau quét tới.


      Nhưng kích này của lại rơi vào khoảng . Vốn đột nhiên xuất ở phía sau , Ám Ma Tà Thần Hổ ngờ dừng được thế lao hung mãnh lại mà lăng giữa trung. Thân hình khổng lồ dưới nguyên lý của trọng lực trong nháy mắt hạ xuống đất, vừa vặn tránh khỏi mũi nhọn của Hải Thần tam xoa kích. Khi Hải Thần tam xoa kích vừa xẹt qua thân thể của nó lại lần nữa tăng tốc, lần nữa đánh về phía Đường Tam sơ hở. Hai cái hổ trảo vung lên, nhưng lại giống với lợi nhận của Đái Mộc Bạch khi hóa thân thành Bạch Hổ, hổ trảo của nó chỉ toàn màu đen, hề phản xạ ra chút ánh sáng nào, giống như u minh trong bóng tối, cái hổ trảo phách thẳng tới sau gáy Đường Tam, cái khác phách về phía hông của Đường Tam, động tác cực nhanh, khiến cho người khác khỏi tấm tắc khen ngợi.


      Tốc độ cũng ảnh hưởng đến lực lượng của nó, lực đạo hùng hậu hoàn toàn nội trong hổ trảo, khi hổ trảo chỉ còn cách Đường Tam có thước Đường Tam mới cảm nhận được ràng kinh khủng của lực lượng đó. Ngay cả thân thể của cường hãn đến mức độ như vậy, nhưng nếu bị chụp trúng chắc chắn cũng bị thương.


      Bất quá, ngay khi tại hổ trảo sắp bổ trúng nhân loại kia Ám Ma Tà Thần Hổ lại thoáng sửng sốt. bởi vì, đôi hổ trảo của nó chỉ chụp trúng đạo tàn ảnh chứ phải là bản thể của Đường Tam. Nó cũng phản ứng rất nhanh, trong nháy mắt, chân sau vận lực đẩy cả người lùi lại, cỗ thân thể to lớn dài đến tám thước nhanh chóng bắn ngược về phía sau; lần nữa tránh khỏi Hải Thần tam xoa kích quét tới. tiến lui đều chỉ trong nháy mắt, như thể là kích trúng ở ngoài nghìn dặm .


      lần giao phong thăm dò này, khiến cho cảnh giác của cả người lẫn hổ đều tăng hẳn. nghi ngờ gì, đây là công kích thăm dò của Ám Ma Tà Thần Hổ, Đường Tam cũng là dựa vào Quỷ Ảnh Mê Tung thăm dò phản ứng của nó. Mặc dù song phương còn chưa chính thức va chạm, nhưng tỉnh táo, quyết đoán của Ám Ma Tà Thần Hổ cộng với lực lượng bộc phát trong nháy mắt khiến cho thần sắc của Đường Tam trở nên ngưng trọng hẳn.


      sử dụng kĩ năng cường đại, trong lần thăm dò này, hoàn toàn nội uẩn năng lực vào bên trong, nhưng lại tùy thời có thể bộc phát khi cảm nhận được là có nguy cơ, quả là kinh khủng. Con Ám Ma Tà Thần Hổ này còn khó đối phó hơn trong tưởng tượng.


      người hổ thay đổi phương vị, lần nữa giằng co, Ám Ma Tà Thần Hổ hơi nằm xuống, Đường Tam nhận thức được cường đại của nó nhưng nó đồng thời cũng cảm nhận được là nhân loại này tựa hồ cũng dễ đối phó như các đám hồn sư khác. Bất quá điều này càng thêm thôi thúc dục vọng thôn phệ hồn lực của Đường Tam. phương diện này, ý nghĩ của nó và Đường Tam là giống nhau, đối thủ càng mạnh hiệu quả sau khi thôn phệ lại càng lớn.


      - tên giảo hoạt.


      Đường Tam lạnh lùng câu. Đệ tam hồn hoàn người đột nhiên phát sáng lên, Hải Thần tam xoa kích chuyển qua tay trái, tay phải giương lên; nhất thời quang cầu màu vàng lục bắn ra, lao thẳng về phía Ám Ma Tà Thần Hổ.


      Quang cầu đột nhiên nổ tung ở giữa trung, hóa thành cái đại võng có đường kính lớn hơn hai mươi thước, xoay tròn bao phủ vào con Ám Ma Tà Thần Hổ.


      Đúng là đệ tam hồn kĩ của Đường Tam: Chu Lưới Trói Buộc.


      Bốn chân Ám Ma Tà Thần Hổ đồng thời phát lực, đột nhiên lướt ngang sang bên, thân thể khổng lồ xuyên qua giữa hai gốc đại thụ, muốn thoát khỏi vây khốn của Mạng Nhện.


      Nếu như mạng nhện này là hồn sư khác phóng thích, cho dù là thực lực của hồn sư đó có tương đương với Đường Tam, e là cũng bị nó tránh khỏi. Đáng tiếc, nó lại đối mặt với đệ tử chính thống của Đường môn là Đường Tam với tuyệt chiêu Chu Lưới Trói Buộc. Cái mạng nhện mặc dù là rất lớn, nhưng tại lúc phóng thích Đường Tam cũng dùng thủ pháp ám khí khống chế. Hơn nữa, lại còn dùng tinh thần lực chỉ dẫn, mạng nhện khổng lồ cũng tùy ý lướt ngang, dựng thẳng lên mà lách qua hai gốc đại thụ trong rừng rậm, rồi đột nhiên tăng tốc, mắt thấy chuẩn bị bao trùm lên người nó.


      Hồng quang trong mắt Ám Ma Tà Thần Hổ chợt lóe, hai cánh lưng đột nhiên giang ra, dùng sức vỗ cái; nhất thời, vô số hắc quang tràn ra, hóa thành hơn mười đạo lợi nhận kích cỡ chừng lớn hơn thước phóng thẳng lên trời, va chạm với mạng nhện của Đường Tam.


      Nếu như lúc trước là song phương thăm dò phản ứng của nhau, lần này lại là thăm dò kĩ năng. Ám Ma Tà Thần Hổ lại lần nữa gây cho Đường Tam kinh ngạc. Hồn kĩ Chu Lưới Trói Buộc của tăng lên tới cấp bậc vạn năm, vậy mà khi va chạm với những quang nhận màu đen hoàn toàn bị cắt thành từng mảnh . Đương nhiên, mạnh mẽ dẻo dai của mạng nhện cũng khiến cho những quang nhận màu đen kia hoàn toàn bị nghiền nát. Kĩ năng của cả song phương đều bị triệt tiêu. Phải biết rằng, mạng nhện này của Đường Tam phải mạnh mẽ dẻo dai gấp đôi Lam Ngân Hoàng. Hơn nữa lại là hồn kĩ cấp bậc năm vạn năm. Vậy mà Ám Ma Tà Thần Hổ chỉ thuấn phát ra cái hồn kĩ ngăn cản được. Cỗ hắc sắc quang nhận vừa nhìn qua cũng thấy có gì đặc biệt nhưng nó chính là được dung hợp lại từ hai loại thuộc tính năng lượng: Phong thuộc tính và Tà ác thuộc tính. Dựa vào lực cường hãn của phong thuộc tính mà cắt đứt, dựa vào ăn mòn của Tà ác thuộc tính mà phá hủy, cho nên chỉ cần lần phá nát mạng nhện. Từ điểm này là có thể nhìn ra, tà ác thuộc tính của Ám Ma Tà Thần Hổ hẳn là được tiến hóa từ hắc ám thuộc tính, có được thêm đặc tính của hắc ám thuộc tính, nhưng lại còn cường đại hơn.


      Ám Ma Tà Thần Hổ dường như bị chọc giận, chân phải bổ xuống đất, đạo hắc quang theo đường thẳng áp sát mặt đất lao thẳng đến Đường Tam. Nơi hắc quang qua, thực vật héo rũ tan biến, cơ hồ chỉ trong nháy mắt, cỗ công kích đến dưới chân Đường Tam.


      Đường Tam cũng thèm nhìn, tay trái nắm lấy Hải Thần tam xoa kích trực tiếp cắm vào trong mặt đất. Dựa vào tinh thần lực của để phán đoán vị trí thể nhầm được.


      Oanh! tiếng nổ lớn vang lên, ngay khi Đường Tam tưởng rằng dựa vào Hải Thần tam xoa kích có thể ung dung cản được kích của Ám Ma Tà Thần Hổ đạo hắc quang khi chỉ còn cách Hải Thần tam xoa kích có nửa thước đột ngột ngưng tụ lại, rồi ... nổ tung ra. Nhất thời, bụi đất ngập trời, các loại thực vật bị nghiền nát, cỗ khí tức tà ác khổng lồ ngập trời cùng với cảm giác tê dại đặc thù xuất , ngờ tạm thời đánh tan tinh thần dò xét của Đường Tam.


      Đây là ... Đường Tam giật mình lập tức phản ứng lại. Kĩ năng phi hành của hồn cốt chân phải từ Lam Ngân Hoàng trong nháy mắt bộc phát, khiến cho thân thể của giống như đạn pháo bắn thẳng lên trung, đồng thời chân trái đá ra, vô số đạo quang nhận màu đỏ trong nháy mắt bộc phát, trong lúc suýt gặp hiểm phát động công kích về bốn phương tám hướng.


      Ám Ma Tà Thần Hổ dùng hành động cho Đường Tam rằng cũng chỉ có mới có thể tạo ra cơ hội. Trong nháy mắt phá nát Tinh thần lực dò xét của Đường Tam, thân thể khổng lồ của Ám Ma Tà Thần Hổ cấp tốc biến mất tại chỗ. Mà ở trong kích lúc vừa rồi, nó cũng lộ ra thuộc tính thứ ba - Lôi. Ngay cả trong quyển sách cổ của đại sư cũng có ghi lại.


      Tà ác, phong, lôi, ba loại thuộc tính.


      Đường Tam tại lúc mất khả năng dò xét Ám Ma Tà Thần Hổ ý thức được là tình hình ổn, cho nên mới dốc hết sức bay vọt lên trung, đồng thời lấy hồn cốt chân trái của tà ma hổ kình thêm vào hồn kĩ hổ kình toái nha trảm bảo vệ thân thể của mình. Đây chính là hồn kỹ của hồn cốt mười vạn năm, cho dù Ám Ma Tà Thần Hổ công kích có mạnh mẽ đến đâu Đường Tam cho rằng vẫn có thể tạm thời ngăn cản lại.


      Tuy nhiên, cảm giác bất an lại lần nữa xuất . Hổ kình toái nha trảm phát ra lại có bất kỳ va chạm với công kích nào, hoàn toàn rơi vào khoảng . Mà ngay lúc này, nhìn thấy là thân thể khổng lồ của Ám Ma Tà Thần Hổ ở ngay đỉnh đầu , cái đuôi cực lớn của Tà Thần lặng lẽ đâm đến. Cái móc bằng đuôi hề có chút ánh sáng lóng lánh nào cứ lẳng lặng bổ xuống đỉnh đầu của Đường Tam.


      Ám Ma Tà Thần Hổ có kĩ năng chạy nước rút đặc thù, có thể dùng mặt đất, cũng có thể dụng ở trung, tốc độ cực nhanh, thậm chí có thể so với thuấn di, nhưng khác với thuấn di chính là kĩ năng chạy nước rút này phải trong tình huống chạy thẳng tắp mới có thể đến được mục tiêu. Nếu như đường gặp phải ngăn trở là phát sinh va chạm. Còn thuấn di có thể trực tiếp xuất địa phương khác. Nhưng khi nó chạy nước rút thẳng tắp tà ác chi lực cũng hoàn toàn bộc phát, kích công theo đường thẳng tắp này của nó mạnh gấp đôi bình thường. Bởi vậy, từ góc độ nào đó mà , kĩ năng này của nó so với thuấn di còn đáng sợ hơn. Ám Ma Tà Thần Hổ cũng lợi dụng kĩ năng mà lao tới phía đỉnh đầu của Đường Tam, Tà Thần câu buông xuống, hướng Đường Tam phát ra sát chiêu.


      Từ lúc bắt đầu công kích, đến kích cuối cùng này, Ám Ma Tà Thần Hổ hoàn toàn hề sử dụng bất kỳ kĩ năng gì đòi hỏi phải sử dụng năng lượng lớn để duy trì. Nhưng tính toán hoàn toàn chính xác, kiến tạo tình thế cách hoàn hảo, tuyệt đối hề kém bất kỳ khống chế hệ hồn sư xuất sắc nào.


      Nhưng kẻ mà Ám Ma Tà Thần Hổ đối mặt cũng là khống chế hệ hồn sư đỉnh cao. Đường Tam mà lại dễ trúng chiêu như vậy hay sao?


      Ám Ma Tà Thần Hổ cũng hề nhìn thấy là, khi hổ kình toái nha trảm của Đường Tam rơi vào khoảng đồng thời, khóe miệng của Đường Tam cũng ra nụ cười nhạt. người của đệ bát hồn hoàn dưới che phủ của bụi bặm và lôi điện sớm lẳng lặng phóng thích ra.


      Mắt thấy Tà Thần câu của Ám Ma Tà Thần Hổ sắp bổ trúng đỉnh đầu của Đường Tam, đột nhiên, thân hình vọt lên cao của Đường Tam chợt dừng lại, tầng ánh sáng nhàn nhạt màu đỏ nhàng bay lên; trong nháy mắt, thân thể của Ám Ma Tà Thần Hổ bị cứng lại.


      Lam ngân hổ kình ma chi nhiếp, cưỡng chế ba giây choáng váng. Chính là đệ bát hồn kĩ mười vạn năm từ Lam Ngân Hoàng của Đường Tam.


      Chỉ sợ ngươi công kích, chỉ cần ngươi công kích là lộ ra sơ hở. Lam ngân hổ kình ma chi nhiếp của Đường Tam phát ra bốn phương tám hướng, mặc dù dò xét ra vị trí của Ám Ma Tà Thần Hổ, nhưng cỗ công kích toàn bộ các phương vị này lập tức có tác dụng. Đồng thời cũng thông qua lam ngân hổ kình ma chi nhiếp khiến cho cho Đường Tam trực tiếp tìm được vị trí của Ám Ma Tà Thần Hổ.


      Thân thể xoay tròn giữa trung, Hải Thần tam xoa kích giống như cái roi đánh ra bốn phía, mười vạn tám nghìn cân sức nặng, nhân nhượng đập lên thân thể của Ám Ma Tà Thần Hổ khổng lồ.


      Nhưng ngay khi Hải Thần tam xoa kích đập vào thân thể của Ám Ma Tà Thần Hổ nụ cười mặt Đường Tam đột nhiên đọng lại. Trong mắt dựa vào sức nặng kinh khủng của Hải Thần tam xoa kích, kích này đập tới, Ám Ma Tà Thần Hổ chắc chắn bị đập bay , bị thương nặng. Sau đó, dựa vào khả năng khống chế vô tận cùng với lực công kích cường hãn khống chế con hồn thú cường đại này đến chết mới thôi.


      Nhưng khi Hải Thần tam xoa kích hung hăng đập vào thân thể của Ám Ma Tà Thần Hổ Đường Tam lại lập tức cảm giác được cỗ khí lưu lạnh như băng chợt truyền đến từ thân Hải Thần tam xoa kích, khiến cho run lên, Huyền Thiên công bị áp chế vài phần, hơi thở tràn ngập tà ác đánh vào khiến cho khí huyết bên trong cơ thể phảng phất muốn phá thể lao ra. Nếu phải là có Hải Thần tam xoa kích triệt tiêu đại bộ phận năng lượng thân thể của cho có đủ cứng cỏi lúc này cũng bị tà ác hàn khí đánh thụ thương .


      Điều khiến cho Đường Tam thể giải thích chính là Ám Ma Tà Thần Hổ cũng có bị kích này của đánh bay, Hải Thần tam xoa kích lại còn bị bắn trở về, bị cỗ tà ác khí lưu ảnh hưởng, Lam Ngân Hoàng xương đùi phải kĩ năng phi hành của Đường Tam bị mạnh mẽ chặn đứng lại, cả người từ trung rơi xuống năm thước, mới lại lần nữa khôi phục năng lực phi hành ổn định lại thân thể. Đồng thời ngẩng đầu nhìn lên trung. hiểu tại sao Ám Ma Tà Thần Hổ này lại có thể ngăn cản được Hải Thần tam xoa kích của mình.


      Khi ngẩng đầu nhìn lên tình huống trung mới bừng tỉnh ra. Cái đuôi của con Ám Ma Tà Thần Hổ vung xuống, Tà Thần câu biến thành màu xám trong suốt , tầng quang mang màu xám bao bọc bảo vệ toàn thân nó, chỉ là, lúc này tầng tầng quang mang này sau khi bị Hải Thần tam xoa kích oanh vào sau xuất vô số vết rách. Rồi 'Phanh' tiếng, hóa thành đạo khí lưu màu xám biến mất ở trung.


      Phản ứng của Ám Ma Tà Thần Hổ cũng là cực nhanh, mắt thấy lam ngân hổ kình ma chi nhiếp biến thành quầng sáng màu đỏ lập tức ý thức được tình huống tốt, cảm giác mẫn tuệ thúc dục nó chút do dự phóng thích ra kĩ năng phòng ngự. Cỗ khí lưu màu xám trong Tà Thần câu vốn định dùng để công kích, trong nháy mắt bộc phát ra tầng khí lưu màu xám mãnh liệt bảo vệ lấy bản thể. Kĩ năng này chính là kĩ năng phòng ngự cường đại nhất của Ám Ma Tà Thần Hổ - tên là Tà Thần thủ hộ. Trong nháy mắt dựa vào hơi thở của Tà Thần để bảo vệ thân thể. Hiệu quả phòng ngự thậm chí có thể so sánh với tuyệt đối phòng ngự của Tiểu Vũ. Chỉ là cực hạn của nó nếu so với tuyệt đối phòng ngự thấp hơn chút, nhưng thời gian phòng ngự lại rất dài, hơn nữa lại hạn chế hành động của bản thân.


      Đáng tiếc là, Tà Thần thủ hộ của nó gặp phải chính là Hải Thần tam xoa kích được Hải Thần ánh sáng rót vào. Sức nặng mười vạn tám nghìn cân cộng thêm ánh sáng phá tà diệt ma của Hải Thần tam xoa kích phá vỡ lớp phòng ngự đặc thù này. Mặc dù Tà Thần thủ hộ có thể chặn lại kích này, nhưng Tà Thần thủ hộ cũng bị nghiền nát.


      Phát ra là đối phương dùng kĩ năng đặc thù đỡ được Hải Thần tam xoa kích chứ phải là dựa vào thân thể cường hãn, tâm tình căng thẳng của Đường Tam nhất thời được thả lỏng xuống. Lúc này, ba giây thời gian khống chế của lam ngân hổ kình ma chi nhiếp hết, Ám Ma Tà Thần Hổ hiển nhiên cảm nhận được uy hiếp từ công kích mãnh liệt vừa rồi của Đường Tam. Nó nổi giận gầm lên tiếng, rốt cuộc cũng từ bỏ lối chiến đấu thăm dò. Cỗ quang quang mãnh liệt màu xám ngưng tụ thành vô số khí tiễn từ trời giáng xuống, kích thẳng xuống Đường Tam.


      Nhìn qua mặc dù là công kích phong thuộc tính, nhưng thực tế lại bao hàm cả tà khí mênh mông, ngay cả Hải Thần ánh sáng cũng thể tiêu trừ cỗ tà khí này, có thể thấy được là nó cường đại cỡ nào.


      tiếp xúc lần, Đường Tam đương nhiên cấp cho Ám Ma Tà Thần Hổ thêm bất kỳ cơ hội nào.


      Hải Thần tam xoa kích trở lại tay phải, từng vòng kim sắc quang vựng tỏa ra giữa trung, cũng thăm dò nữa, Đường Tam rốt cuộc xuất ra hoàng kim thập tam kích.


      Đạo khí tiễn mầu xám lao mạnh vào vòng kim sắc quang vựng nhất thời bị tiêu thất trong vô hình, Ám Ma Tà Thần Hổ dù sao cũng chính thức là Tà Thần. Công kích của nó bị Vô Định Phong Ba của hoàng kim tam xoa kích bộc phát toàn diện chặn đứng lại, mỗi vòng quang vựng đều đánh tan vô số khí tiễn, mà các vòng kim sắc quang vựng vẫn tiếp tục bay về phía Ám Ma Tà Thần Hổ. Nhưng cũng phải trực tiếp bao trùm ngay lên thân thể nó, mà lại bay lên giữa trung. Thoạt nhìn Đường Tam phách ra : trái kích, phải kích, phảng phất như có hiệu quả gì, nhưng vòng kim sắc quang vựng nhanh chóng tụ lại giữa trung, rồi chụp xuống thân thể của Ám Ma Tà Thần Hổ.


      Rống -- Ám Ma Tà Thần Hổ rốt cuộc cũng cảm thấy nguy cơ cực lớn, nó cuối cùng cũng phát là thực lực của nhân loại trước mắt này tựa hồ vượt qua khả năng mà nó có thể đối kháng lại. Vòng kim sắc quang vựng tràn ngập giữa thiên địa khiến cho nó có cảm giác sợ run. Hiển nhiên, bị vầng kim sắc quang vựng này chụp phải cũng phải là chuyện tốt gì.


      Lúc này, Ám Ma Tà Thần Hổ cuối cùng cũng bộc phát ra thực lực mạnh mẽ nhất của nó. Tà Thần câu ở phía sau chợt rung lên, từng đợt sóng gợn vặn vẹo xoay quanh thân thể nó, mạnh mẽ cản trở tinh thần lực của Đường Tam tập trung, đồng thời, cỗ hơi thở màu xám tản mát ra thân của nó biến thành đạo quang mang màu xám, trong nháy mắt lan nhanh ra vài trăm thước, bao trùm lên cả nó và Đường Tam.


      Rốt cuộc phát động sao? Đường Tam khóe miệng hơi nhếch lên chút. Ám Ma Tà Thần Hổ sau khi cảm nhận được uy hiếp của Vô Định Phong Ba, rốt cuộc cũng phải phóng xuất ra lĩnh vực.


      Vòng kim sắc quang vựng của Vô Định Phong Ba biến mất, chiêu này thi triển ra phải lúc nào cũng thành công. Ám Ma Tà Thần Hổ lần nữa phá vỡ chiêu công kích này . Bất quá, cho dù là vậy thân thể của Ám Ma Tà Thần Hổ vẫn thoáng bị trì trệ chút.


      Thân hình của Đường Tam lao lên phía trước, tay trái vừa động, thân thể khổng lồ của Ám Ma Tà Thần Hổ liền bị trầm xuống, trực tiếp rơi xuống mặt đất, phải liều mạng vỗ cánh mới khiến cho thân thể của đứng vững giữa trung. Nhưng trọng lực cực lớn lại khiến cho thân thể của nó trở nên trì trệ hơn.


      Hải Thần tam xoa kích trong tay phải Đường Tam lóe ra kim quang lóng lánh, thân hình quay về trong lúc đó, hoàng kim thập tam kích thức thứ hai, Thiên Niên Vô Du thi triển ra.


      Trong lúc đó đám mây kim sắc tụ tập lại giữa trung, hoàn toàn bao bọc lấy lĩnh vực của Ám Ma Tà Thần Hổ vào bên trong, căn bản cho nó cơ hội. Đồng thời Đường Tam lại lần nữa bộc phát ra vòng bạch sắc quang vựng, bạch quang đón gió biến hóa, trong nháy mắt biến thành mầu huyết sắc, cùng gia nhập vào Thiên Niên Vô Du --- Sát thần lĩnh vực phóng thích.


      Rống -- tiếng rống giận của Ám Ma Tà Thần Hổ càng trở nên thêm mãnh liệt, từng tầng quang mang mầu xám chung quanh thân thể nó liền ngưng tụ thành hình cầu, nghênh đón hướng công kích của Đường Tam. Đây cũng là kĩ năng hết sức cường đại của Ám Ma Tà Thần Hổ, tên là Ám Ma Tà Lôi, đem tự thân ma lực cùng tà lực hòa hợp thành thể, sau đó trong nháy mắt liền bộc phát ra uy lực khủng bố. Là phong, lôi, tà ba thuộc tính hỗn hợp công kích.


      Oanh oanh oanh oanh oanh oanh oanh oanh oanh -- giống như tiếng sấm đánh cuồn cuộn, tiếng oanh minh kịch liệt vang lên trong Tinh Đấu đại sâm lâm, tiếng nổ mạnh kinh khủng phá hủy lượng lớn cây cối ở chung quanh. May là các hồn thú ở khu vực phụ cận sớm bị hơi thở của Ám Ma Tà Thần Hổ hù dọa chạy, mới có chịu tai bay vạ gió.


      Đường Tam sừng sững huyền phù giữa trung. Bên kia, Ám ma tà thần bị bắn bay ngược trở lại, đụng ngã biết bao nhiêu cây đại thụ, toàn thân có loạt tia chớp các màu vàng nhạt, ngừng vang lên từng tiếng nổ đì đùng vang. Hiển nhiên, va chạm vừa rồi khiến cho nó ăn bị dính ít thua thiệt.


      về tu vi, nó đúng là vẫn còn kém Đường Tam bậc, cho dù có thiên phú dị bẩm cũng thể ngăn cản được thần kĩ của Đường Tam. Bị Thiên Niên Vô Du oanh kích trúng, chẳng những Ám Ma Tà Lôi toàn bộ bị đánh bật, ngay cả tia tà khí cũng thể công kích đến Đường Tam. Đồng thời bản thân nó cũng bị kịch liệt chấn động, thân thể bị Thiên Niên Vô Du xen lẫn hơi thở thần thánh đánh mạnh vào. Tia chớp mầu vàng với hơi thở thần thánh va chạm cùng năng lực lôi thuộc tính sinh ra cỗ năng lượng đặc thù, ngừng xâm nhập vào thân thể nó.


      Từng ngụm từng ngụm chất lỏng màu xám phun ra từ trong miệng của Ám Ma Tà Thần Hổ, đôi mắt đỏ như máu của nó tựa hồ như ảm đạm vài phần, phủ phục ở ngoài xa, ngừng thở hổn hển, mỗi lần thở dốc, lại có ngụm chất lỏng màu xám từ trong thất khiếu chảy ra.


      Đường Tam chuyển Hải Thần tam xoa kích sang tay trái, tay phải chậm rãi giơ lên, hướng về Ám Ma Tà Thần Hổ. Biến hóa kinh người ra, từng phiến long lân xuất lớp da phía trong quần áo của Đường Tam, cơ nhục nhanh chóng giãn ra, đầu ngón tay biến thành lợi trảo, đúng vậy : dấu hiệu Long Hóa.


      Thanh sắc quang mang trào dâng cánh tay phải của hóa thành trảo hình rất nhanh ngưng kết lại thành cỗ thanh lam sắc quang mang mênh mông, đồng thời tinh thần lực của Đường Tam cũng hoàn toàn tập trung tại người Ám Ma Tà Thần Hổ.


      Cái này gọi là sư tử vồ thỏ cũng phải dốc toàn lực, mặc dù nhìn qua Ám Ma Tà Thần Hổ bị thương nặng, nhưng Đường Tam vẫn có chút buông lỏng nào. định sử dụng kĩ năng hạn chế cường hãn của mình, Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo để hoàn toàn tập trung dành chiến thắng.


      Bốn giây thời gian dừng lại trong chiến đấu bình thường mặc dù đủ để khiến cho đối thủ nắm bắt lấy sơ hở, nhưng lúc này Ám Ma Tà Thần Hổ lại bị thương nặng, lại ở ngoài cả trăm thước, nó muốn đánh tới là rất khó khăn. Càng huống chi, khi ngưng tụ Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo, chính Đường Tam cũng để cho đối thủ dễ được lợi.


      Quả nhiên, Ám Ma Tà Thần Hổ cảm giác được hơi thở của Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo, ánh mắt ảm đạm lại lần nữa trở nên sáng ngời, rít gào tiếng, cố nén vết thương đau nhức mà vọt tới chỗ Đường Tam, kĩ năng chạy nước rút của nó lại lần nữa được phát động, tựa như ảo ảnh, trong khoảnh khắc vọt tới trước mặt Đường Tam.


      - Tới tốt lắm.


      Đường Tam hét lớn tiếng, cánh tay trái của cũng đồng thời bành trướng lên, Hải Thần tam xoa kích trong tay chỉ về phía trước, vô tận tiếng kêu bộc phát ra từ thân kích, loạt cỗ kim sắc quang cầu trong nháy mắt từ lưỡi của Hải Thần tam xoa kích phóng thích ra khí thế bá đạo cường hãn, hóa thành cột sáng kinh khủng màu vàng nghênh đón phía thân thể khổng lồ của Ám Ma Tà Thần Hổ.


      Rầm, --, Ám Ma Tà Thần Hổ kêu rống tiếng, thân thể lần nữa bị bay lên, lần này ngăn nó lại chính lão đối thủ của nó, Thái Thản Thương Khung Phá của Thái Thản cự viên Nhị Minh.


      Bất quá, thực lực của Ám Ma Tà Thần Hổ này quả cường hãn, thân thể cũng kiên cường dẻo dai đến mức khiến cho người khác phát cáu, dưới tình huống bị trọng thương, lại trực tiếp cùng Thái Thản Thương Khung Phá va chạm, nhưng vẫn chỉ tăng thêm vài phần thương thế mà thôi. Nhưng vào lúc này, Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo của Đường Tam cũng súc thế xong.


      Thanh lam sắc cự trảo từ tay phải của Đường Tam phóng ra, đón gió mà biến lớn, trong nháy mắt chộp tới thân thể bị đánh bay của Ám Ma Tà Thần Hổ. Chỉ cần trảo này thành công, như vậy, mười giây trì trệ thời gian, đủ để cho Đường Tam hoàn toàn hủy diệt con ma thú đáng sợ này.


      Nhưng ngay lúc này, Đường Tam đột nhiên phát , cánh tay phải của mình có lý do gì tự nhiên lại hơi co quắp chút, thân thể vừa mới thả lỏng của lập tức bị cứng lại.


      co quắp rất này phát ra từ hồn cốt, tựa hồ như là Đại Minh muốn nhắc nhở điều gì đó. Chẳng lẽ , Ám Ma Tà Thần Hổ bị thương nặng như vậy mà vẫn còn sức hoàn thủ sao?


      Mắt thấy Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo sắp bổ vào người Ám Ma Tà Thần Hổ, đột nhiên, Tà Thần câu lẳng lặng tiếng động vung lên từ sau lưng Ám Ma Tà Thần Hổ. Tà Thần câu lần nữa biến thành màu đen, bộ dáng hình móc kia cũng xảy ra biến hóa, thân câu uốn lượn trong nháy mắt biến thẳng, giống như cây gai nhọn , nhàng đâm vào chính tâm của Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo.


      Chỉ trong nháy mắt khi song phương tách ra Đường Tam có cảm giác là mất khống chế đối với Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo. Sau khắc, Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo hoàn toàn bị nghiền nát, hóa thành chút thanh lam sắc quang mang tiêu tán ở trung.


      Thực lực của Đường Tam mặc dù cường đại, nhưng sau khi liên tiếp phóng ra vài kĩ năng khủng bố đó, bản thân cũng cần phải có thời gian hồi sức. Mà lúc này, hai mắt của Ám Ma Tà Thần Hổ lại đột nhiên từ đỏ như máu biến thành màu lam sẫm, nhìn qua, phảng phất lúc này của nó chính là bản sao của Chu Trúc Thanh với võ hồn chân thân U Minh Linh Miêu.


      Vẻ mệt mỏi lúc trước hết sạch, cỗ khí lưu màu xám hoàn toàn biến thành màu đen, mang theo thân thể của nó giống như cụm mây đen kích thẳng về phía Đường Tam. Thoáng nhìn tốc độ cũng phải là nhanh. Nhưng khi nó đánh tới cái Tà Thần câu hóa thành Tà Thần thứ ( gai ), điểm hắc quang trong nháy mắt xuất tại điểm chính giữa nó và Đường Tam. Hắc quang mãnh liệt trong nháy mắt bộc phát, biến thành cái lỗ đen đường kính ba thước.


      Khi Đường Tam bị Ám Ma Tà Thần Hổ dùng Tà Thần đâm Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo rốt cục cũng hiểu ra là bị nó lừa. Con hồn thú đặc biệt này ngờ vẫn tính toán từng nước. Sau khi phát thực lực bằng Đường Tam, nó liền chờ cơ hội, chiêu Thiên Niên Vô Du nhất định là thương được nó, nhưng Thái Thản Thương Khung Phá chưa chắc. Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo lại càng bị phá vỡ. Mà sau khi thi triển tam đại kĩ năng hồn lực của Đường Tam cũng bị gián đoạn trong thời gian ngắn ngủi. Ám Ma Tà Thần Hổ nắm đúng thời điểm này, bộc phát ra toàn bộ thực lực mà phát động phản kích.


      Đường Tam hiểu được, phạm hai sai lầm: thứ nhất là nên dùng công kích bằng kĩ năng Thái Thản cự viên và Thiên Thanh Ngưu Mãng mà Ám Ma Tà Thần Hổ quen thuộc. Thứ hai là nên xem thường cái Tà Thần câu vẫn luôn lắc lư phía sau lưng nó. Rất ràng, cái đuôi này mới là vũ khí công kích cường đại nhất của nó.


      Chẳng qua, Đường Tam mặc dù mắc mưu của Ám Ma Tà Thần Hổ, nhưng với cẩn thận vốn có, làm sao lại lưu lại cho mình đường lui cơ chứ? Khi căn Tà Thần câu của Ám Ma Tà Thần Hổ bắn ra điểm hắc quang, Đường Tam cũng phát động phản kích. Phản kích cũng phải nhằm vào điểm hắc quang kia, mà là nhằm vào bản thể của Ám Ma Tà Thần Hổ.


      cỗ quang mang màu lam tím trong suốt chợt lóe rồi biến mất giữa trung. Tinh thần vừa mới phấn chấn, Ám Ma Tà Thần Hổ nhất thời kêu lên tiếng thảm thiết, vầng hắc quang chung quanh thân thể nhất thời bị nổ tung rồi nghiền nát.


      Đường Tam là công địch để tự cứu mình, phóng thích ra tinh thần lực công kích cường đại của Tử Cực Thần Quang. vẫn luôn đem Tử Cực Thần Quang nội uẩn vào bên trong để phòng ngừa vạn nhất xuất tình huống xấu vẫn kịp ứng biến. Lần này quả nhiên phát huy tác dụng. xuất kì bất ý kích trúng Ám Ma Tà Thần Hổ lần. Bất quá, điều mà Đường Tam nghĩ tới chính là Tử Cực Thần Quang ngờ cũng chỉ khiến cho tầng hắc quang chung quanh thân thể Ám Ma Tà Thần Hổ bị nghiền nát mà thôi. Vẫn thể chính thức gây thương nặng cho nó. loại cảm giác cực kì bất ổn trong nháy mắt truyền khắp toàn thân. cái lỗ đen rộng đến ba thước đột nhiên truyền đến hấp lực khổng lồ. Đường Tam vừa mới sử dụng đại lượng hồn kĩ cùng tinh thần lực công kích cũng kịp ngăn cản được cỗ hấp lực cường đại, bị trực tiếp hút vào. Còn Ám Ma Tà Thần Hổ cũng đồng dạng bị hút vào trong lỗ đen kia.


      Cả Đường Tam và Ám Ma Tà Thần Hổ đều cực kì am hiểu bày mưu tính kế. Đường Tam do quen thuộc với kĩ năng của Ám Ma Tà Thần Hổ cho nên vẫn bị tổn hại. Kì , nếu lúc trước, Tử Cực Thần Quang của kịp công kích vào hắc cầu khi chưa kịp khuếch tán lỗ đen căn bản cũng thể được sinh ra. Mà Ám Ma Tà Thần Hổ sau khi phát ra kích này cũng là sa cơ lỡ vận, chỉ có thể tùy ý mặc chém giết.


      Là do Đường Tam tự tin thái quá, cho nên phải công địch để tự cứu thân. Vốn định hủy diệt bản thể của Ám Ma Tà Thần Hổ, nhưng ngờ được là Ám Ma Tà Thần Hổ tại thời điểm cuối cùng phát động ra kĩ năng cuối cùng của nó. Thân mình của nó được kĩ năng bảo vệ. Tử Cực Thần Quang của Đường Tam mặc dù uy lực đủ cường đại nhưng cũng chỉ là phá vỡ kĩ năng bảo vệ của nó mà thôi, vẫn thể gây tổn thương đến thân thể của Ám Ma Tà Thần Hổ.


      Nhưng Ám Ma Tà Thần Hổ cũng may mắn gì, sau khi lớp phòng ngự bên ngoài của nó bị Tử Cực Thần Quang phá , nó cũng thể dựa vào kĩ năng bảo vệ để giải trừ uy lực kĩ năng này, cũng đồng dạng bị hút vào lỗ đen.


      Ám Ma Tà Thần Hổ trở thành hồn thú khó đối phó nhất của Đường Tam từ trước tới nay, chả nhẽ Đường Tam lại phải là hồn sư nhân loại khó đối phó nhất của nó sao?


      Chung quanh hết thảy đều lâm vào trong bóng tối, Đường Tam chỉ cảm thấy thân thể của mình nhàng chịu bất kỳ áp lực nào. Điều khiến cho cảm thấy kì quái chính là hồn lực ba động tựa hồ như mỗi lúc yếu , thân thể cũng tựa hồ như xuất biến hóa kì dị. Ở trong thế giới hắc ám này, dốc toàn lực thúc giục Hải Thần ánh sáng, nhưng là, dấu ấn trán của Hải Thần tam xoa kích lại có chút phản ứng nào, tinh thần lực của cũng bị áp chế hoàn toàn.


      Làm sao có thể như vậy? Rốt cục đây là kĩ năng gì? Tại sao lại phát sinh ra loại hiệu quả như thế này? Lần đầu tiên Trong thâm tâm, Đường Tam có chút luống cuống.


      Bỗng đột nhiên, chung quanh chợt sáng rực lên, cảm giác đứng vững mặt đất truyền đến, Đường Tam kinh ngạc phát , lạc vào gian kì lạ. Nơi này giống như cái lôi đài, thoạt nhìn là hình tròn nhưng lại rộng lớn mênh mông. bầu trời có mây, thái dương và các vì sao, chỉ có vô tận hắc ám. Mà cỗ ánh sáng lại được phát ra từ chính lôi đài.


      Cảm giác áp lực khiến cho Đường Tam cũng dần dần mất tỉnh táo .


      Nhưng ngay lúc này, cũng nhìn thấy đối thủ. Nhưng điều khiến cho có chút kinh ngạc chính là đối thủ tựa hồ như biến hóa.


      Ám Ma Tà Thần Hổ ở ngay trước Đường Tam khoảng ba mươi thước, lúc này cũng nhìn chằm chằm. Chỉ là cặp hổ nhãn của nó lại tràn ngập phẫn nộ, ngừng phát ra từng tiếng rít gào, hề còn tỉnh táo như lúc trước.


      Vốn thân thể của Ám Ma Tà Thần Hổ dài chừng tám thước, vô cùng hùng tráng, mỗi khi hai cánh sau lưng của giang ra là có cảm giác long trời lở đất. Nhưng lúc này, nó những mất hai cánh sau lưng mà ngay cả cái đuôi cũng biến thành chiếc đuôi cọp bình thường, Tà Thần câu thậm chí còn đến mức thảm thương, điểm năng lượng ba động cũng có. Mà thân thể của nó, càng là trở nên chỉ dài có thước rưỡi, so với lúc trước rút rất nhiều. Nếu như lúc trước trông vô cùng nanh ác, giờ con Ám Ma Tà Thần Hổ này thoáng nhìn lại có vẻ vô cùng đáng . Giống như là con mèo lớn màu đen.


      Còn Đường Tam trong lúc vô ý nhìn lại thân thể của chính mình cũng khỏi sợ đến ngây người......-

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 290: Cuộc chiến phản lão hoàn đồng, Hạo Thiên Chuy đệ tứ hồn hoàn

      Nhưng điều làm Đường Tam cảm thấy hoảng sợ nhất là chỉ có những biến đổi về cơ thế, ngoại trừ Hoàng Kim Tam Xoa Kích cắm ở bên mặt đất, hồn lực lúc này cũng giảm xuống ở mức bản thân mới sáu bảy tuổi, còn chưa đột phá cảnh giới đầu tiên. Ngay cả hai võ hồn Hạo Thiên Chuy cùng với Lam Ngân Thảo đều chưa giác tỉnh, chỉ có chút Huyền Thiên Công nông cạn mà thôi.


      Phản lão hoàn đồng? Đường Tam dùng sức nuốt ngụm nước bọt, rốt cuộc đây là hồn kỹ kỳ quái gì của Ám Ma Tà Thần Hổ? Như thế nào mà bản thân mình cùng với thân thể đều trở nên như vậy? Còn có thể quay lại như trước được ?


      Thân thể có khả năng di động, dường như bị nguồn năng lượng kỳ lạ phong toả, tất cả hồn kỹ, kể cả năng lực của hồn cốt cũng có cách nào sử dụng được, bây giờ chính là Đường Tam của năm sáu tuổi, khi Võ hồn chưa thức tỉnh.


      Thanh kỳ quái từ bốn phương tám hướng vang lên:


      - Hoan nghênh đến với Sinh Tử Tràng, bên bỏ mạng mới kết thúc cuộc chiến, thoát khỏi gian này. Đếm ngược, năm, bốn, ba, hai, , bắt đầu.


      Trong quá trình thanh đếm ngược tính thời gian vang lên, tâm niệm của Đường Tam biến đổi nhanh, trạng thái còn lại nguyên vẹn duy nhất của bây giờ chính là suy nghĩ, mặc dù biết Ám Ma Tà Thần Hổ làm như thế nào, nhưng toàn bộ năng lực bản thân trở về lúc sáu tuổi, đây là chuyện , mà bản thân Ám Ma Tà Thần Hổ cũng thu lại rồi, điều này chứng tỏ, giới hạn xuất người mình cũng tương tự xuất đối với nó, như vậy trận chiến đấu này hẳn mình còn cơ hội.


      Từ trong thanh giới thiệu loáng thoáng kia, Đường Tam nghe ra đây là hồi sinh tử chiến, chính bản thân mình và Ám Ma Tà Thần Hổ phản lão hoàn đồng để tham gia sinh tử chiến đấu này. Sau khi chiến đấu hẳn có thể trở lại khu vực trước kia, thân thể cũng hồi phục lại, còn nếu chết ở chỗ này, như vậy trong thực cũng chết theo.


      Bản thân Ám Ma Tà Thần Hổ phỏng đoán nhất định hồn thú còn tuổi nhất định cũng mạnh hơn loài người nhiều, cái hồn kỹ này cũng quá là kỳ lạ, hèn chi trước đây Đại Minh cùng Nhị Minh có khả năng chừng trị được tên này, có cái loại hồn kỹ như vậy tồn tại, là khó có thể đối phó.


      Cũng may Đại và Nhị minh cũng là hồn thú, nên dù có trở lại thời kỳ mới sinh cũng chẳng có gì tổn hại lắm.


      cho phép Đường Tam suy nghĩ nhiều, thân thể đột nhiên buông lỏng, hạn chế kia biến mất, cảm giác đình trệ kia vừa mới chấm dứt, Ám Ma Tà Thần Hổ hoá thành đạo bóng đen, trong nháy mắt hướng tới Đường Tam đánh tới, con mắt màu sắc hồng toát ra quang mang lành lạnh, giống như xem Đường Tam như người chết.


      Đối với người trưởng thành như Đường Tam mà Ám Ma Tà Thần Hổ thu lại còn thước năm kia chẳng có chút đe doạ nào, nhưng mà lúc này mới có sáu tuổi, lúc này bất luận lần công kích gì của Ám Ma Tà Thần Hổ đều có thể tạo ra thương tổn trí mạng đối với . Khi sáu tuổi, dù sao vẫn còn quá yếu ớt mỏng manh, thế nhưng Ám Ma Tà Thần Hổ nếu muốn dễ dàng huỷ diệt cũng có khả năng.


      Đối với hồn sư khác, sợ rằng ngay cả lần tấn công đầu tiên của Ám Ma Tà Thần Hổ cũng tránh được, bọn họ khi sáu tuổi Võ hồn còn chưa giác tỉnh, tức là cũng chỉ là tiểu hài tử bình thường mà thôi. Cũng xem như Ám Ma Tà Thần Hổ may khi đụng tới Đường Tam. Đường Tam hai kiếp làm người, thời điểm sáu tuổi tuy thể là mạnh mẽ, nhưng mà thời điểm sáu tuổi tu luyện Đường Môn tuyệt học thời gian nhất định.


      Chân đạp Quỷ Ảnh Mê Tung, thân thể Đường Tam chợt loé lên liền nhanh nhẹn hướng sang bên cạnh, nhất thời khiến cho Ám Ma Tà Thần Hổ đánh trượt thẳng vào ngay phía trước, cùng lúc dưới chân lại kỳ quái bước ra lần nữa, cả người liền áp sát vào phía sau thắt lưng của Ám Ma Tà Thần Hổ, bờ vai nhàng nhích động, nhất thời đánh ngang vào thân thể Ám Ma Tà Thần Hổ, thăng bằng của nó liền bị phá vỡ, liên tục lăn lộn mặt đất mới có thể làm cho thân hình mình ổn định lại.


      Đường Tam nở nụ cười, nụ cười của cực kỳ vui vẻ, bởi vì biết trận đấu này tiếp tục còn ý nghĩa gì nữa.


      Ám Ma Tà Thần Hổ kích trúng, thân thể nhanh chóng bắn ngược lại mặt đất, rồi lần nữa hướng về Đường Tam đánh tới, quả thực lực của nó cũng giảm xuống tới thời kỳ sơ sinh, ngay cả đến cấp bậc Mười năm hồn thú cũng đạt được, nhưng nó có thiên phú dị bẩm, kể cả tính có đến mười năm tu vi nhưng thực lực chân chính cũng có thể áp đảo cả Mười năm hồn thú. Lấy trạng thái như vậy để đối phó với đứa bé như Đường Tam, Ám Ma Tà Thần Hổ cho rằng dễ như trở bàn tay, nhưng lần đầu tiên công kích, Đường Tam dùng hành động để với nó rằng, kể là với lúc trở về tuổi còn nhưng muốn giết chết cũng phải dễ dàng như vậy.


      Ngay khi Ám Ma Tà Thần Hổ quay người lại, lần nữa đánh về phía Đường Tam, chứng kiến Đường Tam gầy yếu trong lòng có ôm cái hộp đen dài ước chừng nửa thước.


      Hộp đen có chút nặng, chẳng qua đối với Đường Tam khi sáu tuổi tu luyện Huyền Thiên Công đệ nhất trọng đến đỉnh phong cũng xem là gì, bàn tay bé mềm mại kia của ngừng lướt nhanh chiếc hộp đen đó, từng thanh kim loại va chạm ngừng vang lên.


      Mắt thấy Ám Ma Tà Thần Hổ lần thứ hai đánh thốc tới, thân hình Đường Tam vừa động, cước đạp Mê Tung Quỷ Ảnh liền lướt ngay sang ngang ba thước, cả người liền biến mất khỏi chỗ đứng, lần nữa tránh khỏi đòn tấn công của Ám Ma Tà Thần Hổ.


      Ám Ma Tà Thần Hổ hơi có chút luống cuống, nó hiểu tại sao người này lúc thân thể lại linh hoạt đến như vậy, ngờ lại có thể dễ dàng tránh khỏi công kích của mình. Trong tiếng rít trầm thấp, người Ám Ma Tà Thần Hổ bắt đầu sinh ra những đạo khí lưu màu xám, khí lưu màu xám tạo thành hình vũng xoáy, thong thả ngưng tụ ở trước người nó.


      Ám Ma Tà Thần Hổ khi còn sơ sinh thi năng lượng cũng cực kỳ ít ỏi, cái từ từ ngưng tụ thành hình ở trước người nó bây giờ chính là viên Ám Ma Tà Lôi, hình thái so với lúc trước chiến đấu cùng với Đường Tam có sai lệch cực lớn, khi đó gần như lập tức tạo ra khoả Ám Ma Tà Lôi cực lớn, nhưng lúc này muốn ngưng tụ viên lại khó khăn đến như vậy.


      Nhưng Ám Ma Tà Thần Hổ tự tin, Tà Ác chi lực ngưng tụ trong viên Ám Ma Tà Lôi này dù có trực tiếp trúng vào thân thể Đường Tam, chỉ cần nổ mạnh bên người, uy lực cũng đủ để nguy hiểm đến tính mạng, chấm dứt trận đấu này.


      Đồng thời khi Ám Ma Tà Lôi hình thành trước người Ám Ma Tà Thần Hổ, tiếng máy móc trong tay Đường Tam cũng dừng lại, chiếc hộp đen chậm rãi giơ lên, nhắm ngay vào Tà Thần Hổ.


      Vù- Ám Ma Tà Lôi bắn ra, nhưng đúng vào lúc này tiếng nổ lớn mang theo tiếng ong ong mãnh liệt trong nháy mắt bộc phát, mười sáu đạo hắc quang giống như ảo ảnh, từ trong chiếc hộp đen ổn định bàn tay Đường Tam bắn ra.


      Oanh- Đầu tiên chính là tiếng nổ vang của khối Ám Ma Tà Lôi, lực nổ mạnh đến kinh người, ít nhất có sáu đạo hắc quang chịu ảnh hưởng bay tứ tán, nhưng còn lại mười hai đạo hắc quang trong nháy mắt liền bắn tới thân thể của Ám Ma Tà Thần Hổ.


      Phốc phốc phốc- những tiếng vang liên tiếp, thân thể Ám Ma Tà Thần Hổ khựng lại, từng đoàn vụ khí màu xám từ người nó toả ra, mỗi lần đoàn vụ khí đều kéo thân thể nó hạ xuống, trong đôi mắt màu huyết hồng kia của nó tràn ngập vẻ thể tin được.


      Đường Tam lần thứ hai kéo máy móc chiếc hộp đen, ánh mắt của lúc này trở nên bình tĩnh lại, nhìn chăm chú vào Ám Ma Tà Thần Hổ:


      - Xin lỗi, ta thể , trong số những hồn thú mà ta từng nhìn thấy, ngươi chính là tên hiểm xảo trá nhất, hoặc là kẻ thông minh nhất. Ngươi chẳng những có thực lực cường đại, hơn nữa đối với chiến đấu có tính toán cực kỳ chuẩn xác, khó trách thân là thành viên trong Ám Ma Tà Thần Hổ, ngươi có thể sống đến tận bây giờ, ta nghĩ tính trong cả quần tộc Ám Ma Tà Thần Hổ nhiều lắm, ngươi tuyệt đối là vương giả. Trong tính toán cùng với khống chế ta thừa nhận ta thua, thực lực của ta đối với ngươi phỏng chừng vẫn chưa đủ cường đại để có thể tạo thành nguy cơ. Đáng tiếc là vận khí có ở bên cạnh ngươi, lúc ta sáu tuổi, ngay cả chiến đấu chính diện cũng chưa chắc thua bởi ngươi, bởi vì ta là đệ tử của Đường Môn, huống chi kỹ năng hạn chế này của ngươi mặc dù siêu tuyệt nhưng cuối cùng vẫn thể hạn chế Hồn khí đạo của ta. Gia Cát Thần Nỏ, lại lần nữa trở thành pháp bảo giúp ta chiến thắng. Khi cả ngươi và ta đều biến trở về trạng thái khi còn , khi đến chiến trường đặc thù này, ngươi nhất định phải thất bại, nhưng ta thừa nhận, ngươi là đối thủ đáng tôn kính, đối thủ cường đại.


      tới đây, Đường Tam hướng tới Ám Ma Tà Thần Hổ hơi hơi khom người, tỏ vẻ kính trọng của mình với nó, mà Ám Ma Tà Thần Hổ cũng phảng phất hiểu được lời của Đường Tam, hai mắt hung hăng nhìn chằm chằm Đường Tam, cam lòng mà gào rít, trong đôi mắt màu đỏ tươi kia của nó phảng phất như phun ra lửa.


      Đột nhiên toàn thân Đường Tam trở lên sắc lạnh, từ trong mắt của Ám Ma Tà Thần Hổ như hiểu được điều gì đó, sắc mặt nhất thời trở nên tái nhợt:


      - Xem ra vận khí của ta là tốt, hẹn gặp lại.


      Leng keng vù vù ... phập phập phập phập ...


      Mười sáu đoàn vụ khí màu xám lại lần nữa từ thân của Ám Ma Tà Thần Hổ bộc phát ra, bất kể là thân thể nó có kiên cường dẻo dai bao nhiêu nữa, chỉ lần này, tính mạng của nó bị những mũi tên làm từ tinh thiết trước mặt hoàn toàn nghiền nát. Cuộc chiến gian nan này rốt cuộc cũng kết thúc.


      gian chung quanh trở nên vặn vẹo, tất cả gian trong nháy mắt đều bị nghiền nát, vô tận hắc ám lần nữa bị cuốn sạch , Đường Tam buông lỏng thân thể, lẳng lặng đem Gia Cát Thần Nỏ thu hồi vào trong Như Ý Bách Bảo Nang của mình, nhưng tim của lại nhảy lên kịch liệt.


      Quang mang phóng xuất, toàn thân chợt nhàng, lần nữa được đứng vững vàng mặt đất, Đường Tam lần nữa trở về trong Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, cảm giác cùng lực lượng mất lần nữa quay trở lại, tất cả thực lực đều trở về, Hải Thần Tam Xoa Kích cũng lẳng lặng nằm dưới chân , mà ở xa trước mặt , thi thể của Ám Ma Tà Thần Hổ có viên hạt châu kỳ dị trôi nổi. Hạt châu kia nhìn qua toàn thân ngăm đen, nhưng lại tản ra hai loại ánh sáng màu xanh cùng màu lam.


      Đây là cái gì? đợi Đường Tam kịp phản ứng, trước thân thể đột nhiên xuất hắc động, nhất thời hút ngay hạt châu đó vào trong hắc động đó, Đường Tam lập tức dụng Khống Hạc Cầm Long, nhưng đồng thời ngay khi vừa mới hút hạt châu kia tới, hắc động ầm ầm khép kín lại, gian bị xé rách lại khôi phục trở lại bình thường, khối hạt châu kỳ dị vừa xuất thân thể Ám Ma Tà Thần Hổ cũng như vậy mà biến mất.


      Đường Tam sửng sốt chút, nhíu mày, dùng sức vỗ vỗ vào mặt mình, nếu là dưới tình huống như bình thường, lấy tôc độ phản ứng của mình cũng đủ để bắt hạt châu kia, nhưng có lẽ bởi vì lúc này tâm tình mình bị ảnh hưởng nên mới thành công, điều này hiển nhiên tốt đẹp gì cả.


      Nhìn Ám Ma Tà Thần Hổ trước mắt, Đường Tam khỏi thầm cảm thán, con hồn thú cường đại này gây cho quá nhiều kinh ngạc, khiến cho trận đấu này lúc đầu tưởng là hết sức đơn giản nhưng lại hóa đưa mình vào hoàn cảnh sinh tử, phải dựa vào vận khí mới đạt được thắng lợi cuối cùng. Con hồn thú này quả quá cường đại, may là có bất kỳ kẻ nào có được võ hồn giống như Ám Ma Tà Thần Hổ, hy vọng hồn hoàn của nó mang lại cho mình càng nhiều chỗ tốt.


      Nghĩ tới đây, Đường Tam cũng khỏi thầm cảm thán, ánh mắt của Ám Ma Tà Thần Hổ trước khi chết nhìn cho , kỹ năng Ám Ma Tà Thần Hổ thi triển lúc cuối cùng cũng phải đơn giản như vậy, hiệu quả chính thức của cái kỹ năng kia hẳn là Đường Tam bị biến thành trạng thái bé mà Ám Ma Tà Thần Hổ cũng bị hút vào trong đó nhưng lại phải chịu ảnh hưởng. Chính là vì chính mình cuối cùng thi triển ra Tử Cực Thần Quang phá phòng ngự hộ thân của nó, mới có thể khiến cho nó miễn trừ hiệu quả kỹ năng biến về trạng thái bé giống như mình chịu, cuối cùng phải chịu chết dưới Gia Cát Thần Nỏ của mình. Thử nghĩ nếu mình phát ra Tử Cực Thần Quang, hoặc là Tử Cực Thần Quang mang lại hiệu quả như vậy, nếu thế bản thân sáu tuổi đối mặt với Ám Ma Tà Thần Hổ sáu vạn năm tu vi, kết cục có thể dễ tưởng tượng ra, tỷ lệ chiến đấu đó là thành chiến thắn. trận chiến này thực là nguy hiểm, quá nguy hiểm, tin tưởng mình cường đại phải xấu, nhưng nếu như quá mức cường đại rồi biến thành kiêu ngạo.


      Từ sau khi rời khỏi Hải Thần đảo, bản thân mình trải qua vài trận đại chiến, gần như đều đạt được áp đảo, lại chiếm được hồn hoàn, hồn cốt của Đại Minh cùng Nhị Minh khiến cho thực lực của mình tăng lên bậc, tin tưởng liền bành trướng đến tình trạng kiêu ngạo. Trận chiến hôm nay chính là gõ lên cho mình cái cảnh báo a! May là chính mình vẫn còn sống.


      bên tự xét lại, Đường Tam chậm rãi ngồi mặt đất, tâm thần quy nhất, Lam Ngân Lĩnh Vực tỏa ra, Hải Thần Tam Xoa Kích cắm ở ngay bên cạnh mình, dựa vào lĩnh vực liền bày ra từng tầng từng tầng phòng ngự cùng kết giới mê hoặc, đồng thời Lam Ngân lĩnh vực phát động hấp thu bách xuyên nạp hải ( trăm sông đổ biển) đến mức tối đa.


      muốn chính mình bởi vì kiêu ngạo và khinh thường mà gặp lại nguy hiểm, trước khi hấp thu hồn hoàn của Ám Ma Tà Thần Hổ, muốn đem toàn bộ hồn lực của mình bị tiêu hao khôi phục lại.


      Từng chút hào quang màu lam xuất từ Đường Tam trong Lam Ngân lĩnh vực, Tinh Đấu Đại sâm lâm rộng lớn như vậy, mặc dù Đường Tam dựa vào Lam Ngân lĩnh vực để hấp thu năng lượng của những cây Lam Ngân Thảo, nhưng mỗi cây Lam Ngân Thảo chỉ hấp thu được chút ít năng lượng mà thôi, tuyệt đối tạo thành thương tổn đối với bọn chúng, mà vô số Lam Ngân Thảo lại nhanh chóng cung cấp đủ năng lượng giúp , giúp hồn lực của bản thân khôi phục lại rất nhanh.


      Đến khi hồn lực được khôi phục đến đỉnh cao, Đường Tam mới chậm rãi đưa ánh mắt rơi vào thi thể Ám Ma Tà Thần Hổ, Lam Ngân Hoàng chậm rãi thu hồi, Hạo Thiên Chuy bỗng nhiên xuất ở trong tay , Lam Ngân lĩnh vực cũng trong nháy mắt chuyển thành Sát Thần lĩnh vực, sát khí cường hãn từ trong cơ thể tỏa ra, tinh thần lực của Đường Tam cũng được khuêch trương cực đại, sau khi dò xét bên trong phạm vi mười vạn dặm có gì uy hiếp nữa, lúc này mới bắt đầu hấp thu đệ tứ hồn hoàn của Hạo Thiên Chuy.


      Hạo Thiên Chuy màu đen để ngang trước người, thân ba quầng sáng đỏ hai đen ra ràng. Nhìn chăm chú vào thi thể khổng lồ đối diện, Đường Tam vung Hạo Thiên Chuy chiêu, nhất thời đạo khí lưu màu xám từ thi thể của Ám Ma Tà Thần Hổ nhàng thoát ra, trong nháy mắt tạo thành vòng tròn ở trong trung, hơn nữa nhanh chóng biến thành màu đen, biến thành đạo lưu quang hướng Hạo Thiên Chuy lao tới. Hào quang chợt lóe lên, liền trực tiếp bao quanh Hạo Thiên Chuy, cùng lúc đó cỗ khí lưu lực lượng khổng lồ nhưng cực kỳ sắc bén lạnh như băng trong nháy mắt đâm vào trong cơ thể Đường Tam, điên cuồng đánh sâu vào phòng ngự nặng nề do Huyền Thiên công của tạo ra.


      Khí lưu lạnh như băng đó tràn ngập tà ác cùng với cam lòng mãnh liệt trong nháy mắt tiến vào trong cơ thể Đường Tam, Đường Tam bị kích thích phun ra búng máu.


      Việc Đường Tam chuẩn bị lúc trước cũng có uổng phí, trước mắt cũng chứng minh việc lúc trước khôi phục hồn lực của bản thân đến đỉnh cao là chính xác đến mức nào. Khi bị luồng khí lưu tà ác lạnh như băng đó trong nháy mắt đánh sâu vào, nội lực Huyền Thiên công của Đường Tam hoàn toàn điều chỉnh, khí lưu ôn hòa trung chính cùng với Hải Thần Quang ngưng tụ ở cùng chỗ, hợp thành cái lưới lớn, đem luồng khí lưu lạnh như băng đó bao phủ ở bên trong. Hồn hoàn bắt đầu được hấp thu.


      Mà cùng với hồn hoàn rời khỏi cơ thể, bên ngoài thi thể to lớn của Ám Ma Tà Thần Hổ cũng bắt đầu có những đạo bụi khí phát ra, chậm rãi tiêu tán.


      Huyền Thiên công cùng với Hải Thần Quang liền như cái cối xay lớn, từng bước từng bước xâm chiếm năng lượng tràn ngập hơi thở tà ác của hồn hoàn Ám Ma Tà Thần Hổ. Ám Ma Tà Thần Hổ quả đặc thù, khối hạt châu lúc trước ngưng tụ chính là thừa dịp Đường Tam chú ý liền bị nó dùng linh hồn lực điều khiển bắn vào trong lỗ đen, trực tiếp tiến vào gian khác, về phần đến chỗ nào chính Ám Ma Tà Thần Hổ cũng khống chế được, nhưng điều nó muốn là bị rơi vào tay Đường Tam.


      Quá trình hấp thu giằng co suốt hai canh giờ, Đường Tam chợt thở dài hơi, khi từ trong tu luyện tỉnh lại chỉ cảm thấy tâm thần trận thanh tân sảng khoái, điều làm ngạc nhiên vui mừng chính là chỉ hấp thu cái hồn hoàn như vậy liền đưa hồn lực của từ chín mươi ba cấp lên hơn chín mươi bốn cấp phân nửa, bởi vậy có thể thấy được tố chất thân thể của Ám Ma Tà Thần Hổ kinh người đến mức nào.


      Hạo Thiên Chuy, cái hồn hoàn màu đen lẳng lặng xếp tại vị trí thứ tư, chỉ cần hơi đem tia hồn lực rót vào đó, lập tức cảm thấy được hơi thở tà ác mênh mông phóng ra, lực lượng tràn ngập đó khiến bản thể Hạo Thiên Chuy ra tầng quỷ dị màu xám. Cũng kì quái, khi màu xám này lan tràn đến Sát Thần Lĩnh vực khắc Hạo Thiên Chuy, liền cùng Sát Thần Lĩnh Vực va chạm với nhau, liền hình thành loại dung hợp lẫn nhau, hơi thở của Sát Thần lĩnh vực trong nháy mắt trở nên nồng nặc. Phải biết rằng Sát Thần lĩnh vực của bản thân đạt tới cảnh giới chung cực, lần này bị ảnh hưởng của hồn hoàn thứ tư mà lại lần nữa tăng lên, sao lại khiến Đường Tam ngạc nhiên vui mừng chứ?


      Cùng với hồn lực ngừng tăng lên, Đường Tam cũng phát , bị hồn hoàn của Ám Ma Tà Thần Hổ tác dụng, số thuộc tính thân thể mình cũng được tăng cường nhiều, biểu nhất có hai cái là lực lượng cùng Tinh thần lực. Lực lượng cần phải , từ mặt ngoài ràng Ám Ma Tà Thần Hổ là con hồn thú lực lượng, mà tinh thần lực tăng lên, dường như trợ giúp cho việc Đường Tam dung hợp Hải Thần Chi Tâm đầu hồn cốt lần nữa sinh ra hiệu quả tiến hóa, khiến cho tinh thần lực vốn cường đại của Đường Tam dường như tăng lên năm phần trăm.


      Ngàn vạn lần đừng xem thường năm phần trăm này, tinh thần Đường Tam đạt tới cấp bậc này là cực kỳ kinh khủng, nếu muốn tiếp tục tăng lên là cực kỳ khó khăn. chút liền tăng cao năm phần trăm, Đường Tam có khả năng dựa vào Tử Cực Ma Đồng hoàn toàn áp chế cường giả cấp bậc Bỉ Bỉ Đông.


      Khổ cực cũng uổng phí, cùng Ám Ma Tà Thần Hổ đánh trận nguy hiểm để đổi lấy thực lực tiến thêm bước dài, cái hồn hoàn của Ám Ma Tà Thần Hổ có hiệu quả tương đương với hai cái hồn hoàn của hồn thú tu vi năm vạn năm, ngoại trừ so với hồn kỹ của hồn hoàn mười vạn năm, nó đối với tăng cường của các phương diện khác đều kém hơn hồn hoàn mười vạn năm chút nào.


      Chẳng qua điều làm Đường Tam cam tâm chính là sau khi hấp thu hết hồn hoàn của Ám Ma Tà Thần Hổ cũng là lúc chứng kiến toàn bộ thi thể của Ám Ma Tà Thần Hổ hóa thành tro bụi biến mất.


      có hồn cốt xuất , đây chính là nguyên nhân Đường Tam cảm thấy yên lòng, lấy tính đặc thù của Ám Ma Tà Thần Hổ cùng với tu vi hơn sáu vạn năm của nó, Đường Tam gần như có thể khẳng định, nó hẳn có thể tạo ra miếng hồn cốt mới đúng, nhưng hóa ra nó lại có. Liên tưởng đến hạt châu lúc trước, Đường Tam hiểu được đó có thể chính là năng lực kết tinh của Ám Ma Tà Thần Hổ, trong đó ràng có bao hàm đến ba loại thuộc tính, là đáng tiếc, con hồn thú cực kỳ thông minh này đến tận cuối cùng cũng nguyện ý để cho nhận được tất cả chỗ tốt từ người nó.


      Quên , lòng người thể như rắn nuốt voi ( tham lam), chính mình có khả năng đạt được đệ tứ hồn hoàn của Hạo Thiên Chuy tốt như vậy là vận khí thường, nên tiếp tục lòng tham đáy, hạt châu kia nếu tiến vào trong lỗ đen cũng ai biết nó bị hắc động thôn phệ hay là bị cuốn vào gian khác.


      Nghĩ tới đây, tâm tình của Đường Tam cũng dần trở nên bình tĩnh lại, tổng kết sơ qua lại lợi hại của trận chiến đấu đó, cảm nhận được tổng thể thực lực đuợc đề thăng, tâm tình lần nữa tiến vào bình ổn. Sau khi nghỉ ngơi, lần nữa triển khai Lam Ngân Lĩnh vực, bắt đầu tìm kiếm mục tiêu thứ hai của chuyến này.


      Trải qua trận chiến vừa rồi khiến cho Đường Tam nhận thức chính mình vẫn còn nhiều điều chưa đủ, trong đó quan trọng nhất chính là chưa thể mang đông đảo kỹ năng của mình hòa hợp làm .


      Hai cái võ hồn, Hải Thần Tam Xoa Kích, sáu khối hồn cốt, Đường Tam giờ có đến mấy chục cái hồn kỹ đa dạng, hơn nữa mỗi cái đều có thể là có đặc điểm, mỗi cái vẻ, nhưng bởi mỗi cái hồn kỹ khác nhau đều có nguồn gốc bất đồng, nên khi sử dụng cũng phải khống chế khác nhau, bởi vậy Đường Tam tiến hành chia tách hồn kỹ, để gặp phải trì trệ, thể nối tiếp, hoặc là sau khi sử dụng kỹ năng cần thiết liên tục liền sinh ra tiêu hao quá nhiều, tạo ra tình huống tốt cho kỹ năng tiếp sau.


      Cuối cùng chính là thể tìm được phương pháp dung hợp toàn bộ hồn kỹ của mình làm , nhưng dung hợp mấy chục cái hồn kỹ làm lại dễ dàng như thế sao. về quen thuộc Đường Tam quen thuộc nhất là năm cái hồn kỹ đầu tiên của Lam Ngân Hoàng cùng với tuyệt học Đường Môn, hơn nữa là với đệ nhất hồn cốt Bát Chu Mâu. Còn trong đám hồn kỹ sau, Đường Tam đối với bốn cái hồn kỹ lúc đầu Tiểu Vũ giao cho cũng khá quen thuộc, nhưng tất cả đều trả lại Tiểu Vũ. Sau đó trong vòng năm năm ngắn ngủi, đạt được thêm rất nhiều kỹ năng, thực lực cũng được tăng cường nhiều, nhưng về mặt kỹ năng điều khiển cũng như chuyển đổi còn xa mới có thể bằng năm cái ban đầu. Nhưng cùng với thực lực cường đại lên, đối mặt với địch nhân càng mạnh, cho dù năm cái hồn kỹ đầu đều tăng tới cấp bậc năm vạn năm, nhưng cũng thể thỏa mãn được cầu của Đường Tam. Cho nên nhất định phải dùng những hồn kỹ về sau này.


      Khi địch nhân của thực lục đủ, hoặc bởi vì các nguyên nhân khác mà bị Đường Tam áp chế, lại tiếp tục biểu các tật xấu này cách ràng. Kể cả Bỉ Bỉ Đông cũng như vậy, Bỉ Bỉ Đông chính bởi vì năng lực bản thân bị Hải Thần Kích áp chế, vừa lại đối với các hồn kỹ của Đường Tam hoàn toàn biết gì, vì thế trong mấy lần chiến đấu trước đều hoàn toàn chịu thua thiệt. Nếu như bây giờ Bỉ Bỉ Đông có thể khôi phục hoàn toàn lực lượng để chiến đấu với Đường Tam, tình huống còn giống như trước nữa.


      Đường Tam mặc dù thông minh nhưng trong khoảng thời gian ngắn ngủi mà muốn đem nhiều hồn kỹ như vậy dung hợp lại, hiển nhiên là khó có khả năng. cũng biết bản thân mình có vấn đề này tồn tại, nhưng liên tục chiến thắng làm cho tin tưởng của tăng tới đỉnh cao nên cũng quá mức để ý. Trải qua trận chiến với Ám Ma Tà Thần Hổ hôm nay, Đường Tam trong đầu bị cảnh báo hoàn toàn tỉnh táo, cũng ràng được con đường tu luyện sau này của mình.


      Cho dù có trở thành Hải Thần việc dung hợp kỹ năng này cũng thể thiếu được, Thần cũng đại biểu cho tất cả, ở cái thế giới này cũng có cường giả tuyệt đối.


      Triển khai Lam Ngân Lĩnh vực, Đường Tam hướng sau vào bên trong của Tinh Đấu Đại sâm lâm bên tìm kiếm, vận khí lần này của được tốt như trước, tìm kiếm hơn nửa canh giờ nhưng vẫn thu hoạch được gì. Phạm vi bao phủ của Lĩnh vực rất lớn, nhưng vì lúc trước cùng với Ám Ma Tà Thần Hổ đánh trận kinh thiên động địa, cảm nhận được năng lượng chấn động khổng lồ như vậy, khiến cho hồn thú năm vạn năm tu vi hoặc là chạy hoặc là dốc hết sức giấu hơi thở của mình. Khi Lam Ngân Lĩnh vực của Đường Tam dò xét, khoảng cách đối với mình càng gần dò xét càng ràng, còn khi vượt qua khoảng cách nhất định, nếu hồn thú có tu vi đủ, kỹ năng giấu cũng cần quá cường hãn cũng khó có khả năng dò ra.


      vào trong Tinh Đấu Đại sâm lâm khoảng chừng ngày trời, lúc trước lại mới trải qua trận đại chiến, mắt thấy trời sắp tối nên Đường Tam quyết định nghỉ ngơi trong chốc lát.


      Tìm kiếm gốc cây lớn rồi ngồi dựa vào, Đường Tam đem Hải Thần Tam xoa kích cắm ở mặt đất bên người, tĩnh tâm đưa chính mình vào trạng thái tu luyện, tinh thần lực bao trùm trong phạm vi đường kính năm mươi thước. Lấy tu vi tại của căn bản lo lắng bị đánh lén, trừ khi có ma thú nào ngại mạng nó quá dài.


      Sau khi tới cảnh giới Phong hào đấu la, tự thân hồn sư tản mát ra loại khí chất đặc biệt, cũng giống như hồn thú mười vạn năm trong lúc vô ý cũng toát ra hơi thở của cường giả, loại tính chất đặc biệt này đối với cảm giác linh mẫn của đám hồn thú nào có hiệu quả nhiếp chấn cực kỳ, huống chi bên người Đường Tam còn có thứ mà so với lại càng đủ lực rung động hơn, Hải Thần Tam Xoa Kích. Chỉ sợ cũng chỉ có siêu cấp hồn thú như Ám Ma Tà Thần Hổ mới đủ tự tin cùng chiến đấu.


      Khép hai mắt lại, Huyền Thiên Công tùy theo hô hấp mà lưu chuyển, tầng bạch quang nhàn nhạt từ trong cơ thể tỏa ra, hình thành tầng cương khí hộ thể xoay chuyển xoung quang thân thể, lấy tu vi tại của Đường Tam, tầng cương khí hộ thể này của mặc dù kém hơn so với Ám Ma Tà Thần Hổ phóng thích Tà Thần Thủ Hộ lúc trước, nhưng cũng là kém bao nhiêu, đủ để bảo vệ trong tu luyện.


      Tìm được chỗ nghỉ, dù Đường Tam biết là thời gian của mình rất quý giá, nhưng lúc này cũng miễn cưỡng đem tinh thần tập trung mà tự hỏi, suy nghĩ xem đến tột cùng mình nên phải làm như thế nào. Trước tiên là nghĩ tới tình huống chính mình chiến đấu cùng Bỉ Bỉ Đông.


      Ở thế giới này, trước mắt Đường Tam biết hồn sư chỉ có với Bỉ Bỉ Đông là có được song sinh võ hồn, cùng với Bỉ Bỉ Đông giao thủ cũng chỉ lần, hồn kỹ của nàng so với mình cũng ít hơn chút nào, coi như ít hơn cũng là do số lượng mười vạn năm hồn hoàn bằng. Cẩn thận nhớ lại hồn kỹ mà Bỉ Bỉ Đông sử dụng khi giao chiến với mình, đồng thời suy tư thiếu sót của bản thân, Đường Tam dần dần tiến vào trạng thái nhập định.


      Tu luyện liên tục hai giờ, Đường Tam mặc dù khao khát thực lực của mình tiến bộ, giải quyết được vấn đề trước mắt của bản thân, nhưng biết quan trọng hơn vẫn chính là trở thành Hải Thần, thời gian là quý giá a! Nhất là khi vừa mới tiến vào Tinh Đấu Đại sâm lâm liền cảm nhận được hơi thở đặc thù từ Võ hồn thành đó.


      Chẳng qua hai canh giờ này cũng phải vô ích, trải qua cẩn thận suy tư, phát Bỉ Bỉ Đông cũng gặp phải vấn đề giống như chính mình, chỉ là nàng ta xử lý tốt hơn chút, nhất là nàng ta có thể dưới trạng thái Võ hồn chân thân thoải mái phối hợp năng lực của hai cái Võ hồn để phối hợp lẫn nhau. Nếu phải Hải Thần Tam Xoa Kích của mình đối với nàng sinh ra tác dụng áp chế cực mạnh, Tử Cực Ma Đồng lại lợi dụng khinh thường của nàng mà thành công lần, nếu chính mình khó có khả năng thắng được nàng. Mà nhìn từ ứng dụng của các kỹ năng khác, Bỉ Bỉ Đông lúc đối mặt với chính mình dường như cũng có phát huy toàn bộ năng lực, vì thế mới gây kết quả thất bại.


      Mà trong hai canh giờ này, Đường Tam chỉ lãnh ngộ được có hai chữ, tiếp tục. biết Hạo Thiên Chuy của mình có được hơn bảy hồn hoàn , có thể được như Bỉ Bỉ Đông hai cái Võ hồn chuyển đối rất nhanh hay , nhưng có vấn đề có thể khẳng định, biện pháp chính thức để giải quyết vấn đề trước mắt của mình chính là phối hợp hồn kỹ.


      Lấy tu vi tại của , hồn kỹ đối với hồn lực tiêu hao mặc dù , nhưng đủ để kiên trì sử dụng hồn kỹ liên tục trong khoảng thời gian, như thế nào có thể đem các loại hồn kỹ sử dụng liên tiếp hoàn mỹ, ra bất kỳ gián đoạn nào, khiến cho đối phương phải nhận lấy đả kích hoặc bị khống chế, đó chính là phương hướng trước mắt cần tu luyện. Đây đương nhiên phải loại phương pháp có thể giải quyết hết, lúc nào có thể đem tất cả hồn kỹ liên tiếp tiến hành cách tự nhiên, lúc đó mới tính là đại thành.


      Tiếp tục hướng vào sâu bên trong Tinh Đấu Đại sâm lâm vào, bên suy nghĩ vấn đề hồn kỹ liên tiếp, bên mở Lam Ngân Lĩnh vực tiếp tục dò xét, chiến đấu của cùng Ám Ma Tà Thần Hổ kết thúc được đoạn thời gian, trong rừng rậm cũng trở về bình yên, đám hồn thú cường đại kia đều rất thông minh, chúng nó tự nhiên biết hồn sư loài người cần hồn hoàn cũng chỉ là lúc hồn lực của bản thân đạt tới bình cảnh mới được, lần cũng chỉ cần có cái thôi, chính mình đạt được hồn hoàn của Ám Ma Tà Thần Hổ được đoạn thời gian, có lẽ rằng chúng nó hẳn cũng còn sợ hãi như trước nữa.


      Lam Ngân lĩnh vực dốc hết sức cùng với Lam Ngân Thảo trong rừng rậm phối hợp thể, toát ra bất cứ rung động hồn lực nào, cẩn thận tỉ mỉ dò xét từng chút, tìm kiếm đệ ngũ hồn hoàn của Hạo Thiên Chuy.


      Quả nhiên như Đường Tam lường trước, trải qua gần nửa canh giờ dò xét, rốt cuộc lại phát thêm con hồn thú thích hợp với mình, hơn nữa lần phát này lần nữa làm ngạc nhiên cùng vui mừng, bởi vì đó là con hồn thú thuộc loại quen thuộc nhất với , Nhân diện ma chu. Chỉ cần thông qua dò xét của Lam Ngân Lĩnh vực, hơi thở lãnh cùng tà ác kia liền cho biết chủng loại hồn thú.


      Nhân diện ma chu, loại hồn thú này đối với Đường Tam mà có thể là hạnh phúc cùng thống khổ đồng thời tồn tại. gặp con Nhân diện ma chu đầu tiên liền giúp có được Ngoại phụ hồn cốt Bát Chu Mâu trân quý chí bảo, trong kinh nghiệm chiến đấu của Đường Tam thường thường bất ngờ xuất ra liền có thể chiến thắng địch nhân, nhưng mà Nhân diện ma chu cũng gây cho cực độ phẫn nộ cùng thống khổ, lần nọ tại trung tâm của Tinh Đấu Đại sâm lâm, nếu như phải có con Nhân diện ma chu đột nhiên xuất cản trở đường thoát của cùng Tiểu Vũ làm sao đám người Võ Hồn điện có thể đuổi kịp, thế nào mà Tiểu Vũ phải hiến tế để cứu sống mình chứ?


      thể phủ nhận Nhân diện ma chu tuyệt đối là loài cực kỳ cường đại, bất luận là lực lượng, kịch độc hay các kỹ năng của bản thân nó, đều là ác mộng của đại bộ phận hồn thú, phẩm chất có lẽ nó bằng được Ám Ma Tà Thần Hổ, nhưng đối với các loài khác mà , tính nguy hiểm của nó tuyệt kém hơn Ám Ma Tà Thần Hổ. Lần nữa phát loại hồn thú này, Đường Tam làm sao có thể buông tha nó đây?

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 291: Bát chu mâu tiến hóa thần cấp

      Tu vi của con Nhân Diện Ma Chu này cũng chỉ vừa hơn năm vạn năm, nhưng đối với phẩm chất của hồn thú mà , có thể tu luyện đến trình độ này, có thể tưởng tượng trải qua biết bao gian nan. Đối với cái hồn hoàn này, Đường Tam có thể là phải lấy cho bằng được.


      Nhanh chóng đến gần, lúc còn cách mục tiêu chừng ngàn mét, thân thể Đường Tam đột nhiên trở nên mờ , tầng hoa văn màu lam từ trán phóng thích ra, trong khoảnh khắc bao phủ thân thể . Sau khi tiếp về phía trước mười thước, toàn thân bao gồm cả Hải Thần Tam Xoa Kích đều hoàn toàn biến mất trong khí. Chính là hiệu quả phát động của Hải Thần chi tâm dung hợp với kỹ năng của đầu hồn cốt sau đó trở thành kỹ năng thân của Hãn Hải Hộ Thân Tráo.


      Có được bài học sau khi giao chiến với Ám Ma Tà Thần Hổ, Đường Tam quyết định toàn lực giết chết hồn thú bằng cách tiếp cận sau lưng nó, tốc chiến tốc thắng, cho nên, trước tiên dùng đến kỹ năng thân của mình. Nhân Diện Ma Chu có năm vạn năm tu vi mặc dù mạnh mẽ, nhưng tinh thần lực cũng thể nào so sánh với được, tự nhiên thể nào dò xét được trạng thái hình của .


      Khoảng cách càng ngày càng gần, Đường Tam thu lại Lam Ngân lĩnh vực, để tránh năng lượng của lĩnh vực quá mạnh làm cho Nhân Diện Ma Chu phát .


      Lúc này, bóng đêm dày đặc, bên trong Tinh Đấu đại sâm lâm rất là yên ắng, ngay cả tiếng côn trùng kêu hay chim hót cũng là mười phần hiếm thấy.


      Yên lặng tiến lên, rốt cục Đường Tam thấy được mục tiêu của mình.


      Nhân Diện Ma Chu năm vạn năm tu vi nhìn qua so với tưởng tượng hơn rất nhiều, thậm chí còn lớn hơn Nhân Diện Ma Chu vạn năm mà lần trước Đường Tam gặp phải. Nhưng thân thể của nó lại hết sức đặc thù, nhìn tổng quát đường kính thân thể ước chừng ba mét, im lặng nằm phủ phục mặt đất, tám chiếc chân dài cũng co rút lại xung quanh thân thể. Giáp xác toàn thân ra màu vàng lợt vô cùng quỷ dị, nếu nhìn kỹ cứ tưởng là màu đen, cũng có bất cứ hoa văn gì cả. Nó nằm rạp mặt đất làm cho người ta thể thấy trong đêm tối như thế này, chung quanh thân thể nó, có hơn mười tấm lưới màu đen giăng dày đặc trong rừng cây, cần phải chạm tới, Đường Tam cũng có thể cảm giác được mạng nhện này kiên cường dẻo dai đến mức nào.


      Tu vi đột phá năm vạn năm, con Nhân Diện Ma Chu này có thể gọi là Nhân Diện Ma Chu Hoàng, so với Địa Huyệt Ma Chu Hoàng mà Đường Tam từng giết chết còn đáng sợ hơn, bởi vì tính chất công kích của Nhân Diện Ma Chu so với Địa Huyệt Ma Chu cường đại hơn rất nhiều.


      Đến sau lưng Nhân Diện Ma Chu Hoàng cách chừng năm mươi mét, Đường Tam dừng lại, nhàng đem Hải Thần Tam Xoa Kích cắm mặt đất. Trận chiến này, định lại dùng kiện thần khí này, mà muốn đem suy tư lúc nãy của mình rèn luyện chút. Theo thực lực tăng lên, còn có năng lực biết tên của đầu hồn cốt tiến hoá thầm, Hãn Hải Hộ Thân Tráo tuy nhiên vẫn lập tức hình sau khi Đường Tam sử dụng kỹ năng công kích, nhưng ít phụ trợ hệ hồn kỹ cũng bị ảnh hưởng, ví dụ như phi hành hoặc phóng thích võ hồn.


      Đệ nhất võ hồn Lam Ngân Hoàng trong hiệu quả thân lặng lẽ phóng thích ra, chín cái hồn hoàn lóng lánh, từng gốc Lam Ngân Hoàng bắt đầu xoay quanh thân thể Đường Tam, cảm giác tràn ngập lực lượng khiến cho Đường Tam chậm rãi giơ hai tay lên.


      Nối tiếp, nối tiếp, Đường Tam ngừng lặp lại trong đầu hai chữ này, thân hình khẽ động, cả người giống như con báo vồ mồi mà nhảy tới.


      Thân thể ở giữa trung khéo léo xoay ngược lại, công kích của bắt đầu. Chân trái trong nháy mắt bị hồng quang bao phủ, trong khi thân hình lộn vòng, chân trái thon đẹp như cây búa chiến lớn từ trời giáng xuống, trong tiếng nổ chói tai, đạo ánh sáng đỏ sậm hình lưỡi rìu bộc phát. Hồng quang mang theo tàn ảnh liên tiếp trong nháy mắt xẻ ra đường dài mạng nhện màu đen của Nhân Diện Ma Chu Hoàng phóng thích, chém thẳng vào thân thể nó. Chính là kỹ năng của hồn cốt chân trái của Đường Tam, Hổ Kình Tà Ma Phủ, kỹ năng công kích đơn thể cường đại.


      Nhân Diện Ma Chu Hoàng phản ứng nhanh vô kể, công kích của Đường Tam đối với nó quá đột ngột, nhưng thân thể đường kính ba mét của nó vẫn cấp tốc bắn lên, cả thân thể như cái thớt kịch liệt xoay tròn, dưới bụng lộ ra, đánh về phía Đường Tam.


      Đường Tam thấy ràng, khác hẳn với giáp xác màu đen ở sau lưng, dưới bụng của Nhân Diện Ma Chu Hoàng hoàn toàn là màu trắng, hoặc , đó chính là cái mặt người tái nhợt, ngũ quan đều đầy đủ, chỉ là nhìn qua dữ tợn vô kể, nhất là cặp mắt màu trắng nhợt kia, càng làm cho người khác cảm thấy lạnh tận đáy lòng.


      Hai đạo bạch quang chợt từ trong mắt bắn ra, nghênh đón Hổ Kình Tà Ma Phủ, cùng lúc đó, miệng của Nhân Diện Ma Chu Hoàng vừa động, hàng đống tơ nhện bay ra, điên cuồng rậm rạp bao vây xung quanh Đường Tam.


      Hai con mắt màu trắng nhợt kia cũng phải là mắt của Ma Chu, mà là loại năng lực của nó, mắt của nó nằm phía dưới đầu, sáu con mắt màu lam toả ra vẻ lạnh lẽo và kinh ngạc.


      tiếng nổ ầm vang, hai đạo bạch quang va chạm với Hổ Kình Tà Ma Phủ bị phá nát, cùng lúc đó, vô số Lam Ngân Hoàng như sóng lớn mạnh mẽ tràn đến, quấn quít với tơ nhện của Nhân Diện Ma Chu Hoàng phun ra.


      Tơ nhện của Nhân Diện Ma Chu Hoàng xác nhận là kiên cường dẻo dai, nhưng là so với Lam Ngân Hoàng có chín cái hồn hoàn cường đại của Đường Tam, vẫn phải thua kém hơn nhiều. Lam Ngân Hoàng trực tiếp phát ra hiệu quả quấn quanh của đệ nhất hồn kỹ, mỗi gốc Lam Ngân Hoàng đều cuốn phăng rất nhiều tơ nhện màu đen, mạnh mẽ chèn ép mà mở ra thông đạo. Làm cho Nhân Diện Ma Chu Hoàng vốn định lợi dụng tơ nhện để lấy thời gian nghỉ ngơi cho mình lần nữa phải bại lộ trước mặt Đường Tam.


      Ngay sau đó Đường Tam cũng xuất ra đệ tam hồn kỹ, Nhân Diện Ma Chu Hoàng chỉ cảm thấy dưới thân chợt truyền đến năng lượng ba động mênh mông. Phù tiếng, mười sáu gốc Lam Ngân Hoàng khoẻ mạnh trong nháy mắt chui ra, khéo léo tách bát chu mâu ra, hình thành cái cũi màu đen đường kính ba mét, nhốt thân thể nó vào trong đó. Chính là đệ tứ hồn kỹ Lam Ngân Hoàng của Đường Tam, Lam Ngân Tù Lung.


      Trước sau sử dụng ba cái hồn kỹ, động tác Đường Tam dừng lại chút nào, hoàn toàn phóng thích liên tiếp, cái hồn cốt kỹ năng, hai cái hồn hoàn kỹ năng.


      Công kích của cũng có đình chỉ, ánh sáng màu vàng lam pha lẫn với màu đỏ của đệ ngũ hồn hoàn khuếch trương sinh ra năng lượng ba động. Cánh tay phải của Đường Tam phủ kín tầng huyết sắc, đồng thời tay trái vung lên, tầng ánh sáng màu vàng bao phủ thân thể Nhân Diện Ma Chu Hoàng, kỹ năng khống chế trọng lực của hồn cốt tay trái Thái Thản Cự Viên bắt đầu phát động. Nhân Diện Ma Chu Hoàng vừa mới bắt đầu giãy dụa nhất thời cảm thấy toàn thân trầm xuống, lực lượng vốn chuẩn bị bộc phát ra nhất thời trì trệ chút, nhưng giáp xác sau lưng nó vẫn cấp tốc hé ra, hoá thành sáu lưỡi dao màu đen cấp tốc điên cuồng xoay tròn muốn cắt Lam Ngân Tù Lung vây khốn mình. Cùng lúc đó, hai cái chu mâu dài phía trước thân nó giương lên, hai đạo đen nhánh như tơ bắn thẳng tới Đường Tam.


      Giống như hai mũi châm nhọn màu đen, trong nháy mắt tới trước mặt Đường Tam, công kích hắc quang này là cực kỳ đáng sợ, tốc độ lại nhanh chóng, lại là công kích tập trung vào điểm, còn có hắc quang bảo vệ, nếu chú ý rất dễ bị trúng chiêu.


      Đáng tiếc, lúc Đường Tam bắt đầu phát động công kích cũng hết sức cảm thụ được mỗi sợi tơ biến hoá ở xung quanh. Đối mặt với phản kích của Nhân Diện Ma Chu Hoàng, cùng lúc với khống chế trọng lực phát động, thân thể giữa trung đột nhiên hư ảo xoay tròn vòng, liền xuyên thẳng qua hai đạo hắc quang kia, chẳng những bị ngăn cản, mà còn rút ngắn khoảng cách với Nhân Diện Ma Chu Hoàng.


      Trong lúc này, tầng thứ nhất của Lam Ngân Tù Lung bị sáu lưỡi dao sau lưng Nhân Diện Ma Chu Hoàng ầm ầm phá nát, Nhân Diện Ma Chu Hoàng muốn thoát khỏi khống chế của trọng lực chuẩn bị phóng người lên, thu ngắn khoảng cách với Đường Tam, rất nhiều gốc Lam Ngân Hoàng đột nhiên như trường mâu từ dưới đất chui lên, trong nháy mắt trước khi nó rời khỏi mặt đất đâm vào thân thể nó.


      Kỹ năng biến dị của Lam Ngân Tù Lung, Lam Ngân Đột Thứ Trận phát động. Đây là Đường Tam sử dụng kỹ năng lần thứ năm, lực công kích của Lam Ngân Đột Thứ Trận đương nhiên đủ làm tổn thương tới giáp xác cường đại của Nhân Diện Ma Chu Hoàng, nhưng vẫn có tác dụng phụ là cưỡng chế choáng váng trong giây. Kế hoạch muốn bay lên của Nhân Diện Ma Chu Hoàng hoàn toàn thất bại, kỹ năng của nó cũng bị cắt đứt, làm cho nó lần nữa rơi xuống đất. Mà lúc này, Đường Tam cũng chỉ còn cách nó mười thước, tay phải của , cây trường mâu lớn, hoa văn long lánh kỳ dị hình thành.


      Đệ ngũ hồn kỹ Lam Ngân Bá Vương Thương tiến hoá, sau khi tiến hoá thành cấp bậc mười vạn năm, trở thành Lam Ngân Bá Hoàng Thương, hồn kỹ công kích đơn thể mười vạn năm. Vì nó công kích tập trung vào điểm, cho nên dù chỉ là đệ ngũ hồn kỹ của Đường Tam, nhưng vì cấp bậc mười vạn năm và phương thức công kích của nó, lại là cái hồn kỹ công kích cực mạnh trong tất cả các hồn kỹ của Đường Tam. Với tu vi của Đường Tam mà còn phải có thời gian ngưng tụ hồn lực nhất định mới có thể phóng thích hồn kỹ này, có thể thấy được uy lực của nó mạnh đến mức nào.


      Lam Ngân Bá Hoàng Thương so với Lam Ngân Bá Vương Thương khi trước hơi khác, phải toàn thân màu vàng, mà là màu đỏ, trong màu đỏ lại pha lẫn từng đạo hoa văn màu vàng, nhìn qua cực kỳ huyễn lệ. Chung quanh thân thương, tất cả năng lượng ngưng đọng lại, căn bản phát tán ra ngoài, lúc Đường Tam ngưng tụ cây thương màu vàng đỏ ấy thành hình, cũng là lúc Nhân Diện Ma Chu Hoàng bị Lam Ngân Đột Thứ Trận làm trì trệ trong giây.


      giây thời gian rất là ngắn ngủi, nhưng cũng đủ để Đường Tam phóng thích đệ ngũ hồn kỹ có cấp bậc mười vạn năm này của .


      Giống như con rồng giận dữ thét gào, mang theo thanh như tiếng rít lướt ngang trời, trong vòng mười thước, hồng quang chợt loé lên rồi biến mất, hồng quang mãnh liệt bộc phát trong nháy mắt , nhưng kinh khủng là, công kích của nó chỉ nhắm vào điểm mà thôi.


      Khi Nhân Diện Ma Chu Hoàng tỉnh táo lại sau giây bị khống chế, lập tức cảm giác được khí tức tử vong, thân thể khổng lồ của nó lập tức điên cuồng lật ngang, đem toàn bộ tám cái chân chu mâu dài gác trước thân, giao nhau cùng chỗ. thể phủ nhận là, sau khi tu vi của nó vượt qua năm vạn năm, phán đoán nguy cơ là nhạy cảm, hay có thể khí tức của Lam Ngân Bá Hoàng Thương tập trung quá mạnh mẽ. Tám cái chu mâu của nó giao nhau tại điểm, chính là điểm mà Lam Ngân Bá Hoàng Thương sắp công kích tới, cũng , lúc điểm hồng quang kia va chạm với Nhân Diện Ma Chu Hoàng, là va chạm đúng vào điểm mà tám cái chu mâu của nó giao nhau.


      Ầm---,


      Trong tiếng nổ vang kịch liệt, xung quanh thân thể Nhân Diện Ma Chu Hoàng khuếch tán vầng sáng màu đỏ, tiếng kêu thảm thiết thê lương làm bầu trời đêm yên ả phải bừng tĩnh. Trong tiếng nổ mạnh mẽ điên cuồng, tám cái chu mâu cứng rắn vô kể cơ hồ trong nháy mắt bị nổ tan thành từng mảnh .


      Phải biết rắng, chu mâu của Nhân Diện Ma Chu Hoàng là chỗ cứng rắn nhất của toàn thân nó, so với sắt ròng còn cứng hơn gấp mười lần, tám cái chu mâu giao nhau cùng chỗ có lực phòng ngự như thế nào hẳn có thể tưởng tượng được, thế nhưng, đối mặt với kích của Lam Ngân Bá Hoàng Thương vẫn đủ sức ngăn cản. Trong nháy mắt va chạm, lập tức làm cho phòng ngự của nó hoá thành hư ảo, đồng thời, thân thể khổng lồ của Nhân Diện Ma Chu Hoàng bị đánh bay , xoay tròn văng mạnh về phía sau. Trong lúc này, nó chỉ cảm thấy năng lượng điên cuồng kích thích từng phân thân thể, làm cho nó cách nào khống chế thân thể được.


      Đối với hồn thú mà , chỉ cần bản thể vẫn còn tồn tại, đứt mất tay chân cũng có gì đáng sợ, vẫn có cơ hội mọc ra trở lại, quan trọng nhất là phải giữ được tánh mạng. Vì vậy, lập tức Nhân Diện Ma Chu Hoàng cuốn thân lại, khuôn mặt dưới bụng của nó mặc dù hoàn toàn vặn vẹo, nhưng vẫn quên phụt ra luồng sương trắng nồng nặc, che dấu thân thể của mình bay ngược ra sau. Đồng thời giáp xác sau lưng lại hé ra, lúc này phải là để cắt, mà là sử dụng sáu lưỡi dao như cánh xoay tròn, để ổn định lại thân thể.


      Luồng sương mù màu trắng chính là lợi khí bảo vệ thân thể của Nhân Diện Ma Chu Hoàng, dù chỉ vừa phun ra khí, ngay lập tức phát ra tiếng nổ lốp bốp giống như khí cũng bị ăn mòn. Đồng thời luồng sương này lan ra xung quanh cực nhanh, bất cứ cái gì chạm phải nó đều hoá thành vũng nước, độc tính là mạnh mẽ.


      Bất quá, bây giờ Đường Tam lại đắm chìm trong cảnh giới kỳ diệu, từ lúc xuất ra Hổ Kình Tà Ma Phủ đầu tiên, sau đó dùng kỹ năng quấn quanh để phá tơ nhện, lại tiếp tục dùng Lam Ngân Tù Lung nhốt thân thể của Nhân Diện Ma Chu Hoàng lại, rồi phát động trọng lực khống chế làm cho thời gian phá vỡ Lam Ngân Tù Lung của nó bị chậm lại, tiếp tục đến Lam Ngân Đột Thứ Trận tranh thủ thời gian giây để xuất ra công kích của Lam Ngân Bá Hoàng Thương, cả quá trình như nước chảy mây trôi nối tiếp nhau là lưu loát.


      Trong đó, sử dụng hai cái kỹ năng hồn cốt, bốn cái kỹ năng hồn hoàn, nối tiếp nhau xuất bất kỳ khe hở nào, quả nhiên có tác dụng cực tốt. Từ khi bắt đầu chiến đấu đến khi dùng Lam Ngân Bá Hoàng Thương phá nát bát chu mâu của Nhân Diện Ma Chu Hoàng, chỉ trong vòng mười giây ngắn ngủi, đây là lực bạo phát khủng bố cỡ nào. Từ đánh chính diện cho đến khống chế, đem quyền chủ động hoàn toàn nắm trong tay mình, căn bản là cho Nhân Diện Ma Chu Hoàng cơ hội trì hoãn, áp chế nó tuyệt đối lâm vào hoàn cảnh bất lợi.


      Bất quá, sau khi Đường Tam sử dụng sáu cái hồn kỹ, hồn lực trong cơ thể cũng sút giảm, tốc độ vận chuyển của Huyền Thiên công có chút theo kịp tốc độ mà thi triển hồn lực. Ít nhất phải hít sâu hơi, điều chỉnh chút nội lực Huyền Thiên công, mới có thể tiếp tục phóng thích hồn kỹ. Mà lúc này Đường Tam cũng đối mặt với luồng khói độc màu trắng mà Nhân Diện Ma Chu Hoàng phun ra, thế nhưng Nhân Diện Ma Chu Hoàng cũng lợi dụng giáp xác sau lưng nó mà nhanh chóng chạy trốn.


      Nếu như là lúc trước, dưới tình huống như vậy, Đường Tam nhất định tạm thời né tránh khói độc trước mặt, rồi sau đó từ bên cạnh hay từ cao đuổi theo Nhân Diện Ma Chu Hoàng, đồng thời điều hoà hơi thở để cho nội lực phục hồi, nếu làm như vậy, có cơ hội rất lớn đánh chết Nhân Diện Ma Chu Hoàng. Nhưng lúc này, hai chữ 'nối tiếp' vẫn in trong đầu Đường Tam, căn bản là muốn dừng lại, mắt thấy luồng khói độc mênh mông tràn tới trước mặt, thân thể cơ hồ theo bản năng mà phản ứng.


      Đôi mắt trong suốt trong nháy mắt loé sáng, lúc Lam Ngân Bá Hoàng Thương đánh bay Nhân Diện Ma Chu Hoàng, luồng khói độc vừa tuôn ra, hai đạo ánh sáng nhọn hoắc màu lam từ trong mắt bắn ra, chính là Tử Cực Thần Quang. Đương nhiên, đây phải là Tử Cực Thần Quang uy lực cao nhất mà lúc trước công kích Bỉ Bỉ Đông bị trọng thương, chỉ là đem tinh thần lực ngưng tụ lại chỗ trong nháy mắt mà công kích, uy lực chỉ bằng phần ba của Tử Cực Thần Quang, nhưng chỉ cần như vậy cũng đủ dùng.


      Lợi dụng lúc Tử Cực Thần Quang bắn ra, hít sâu hơi, trong nháy mắt điều khiển Huyền Thiên công trong cơ thể. Đồng thời cũng trong lúc bắn ra Tử Cực Thần Quang, quần áo sau lưng xé toạt ra, bát chu mâu đỏ như máu lặng lẽ xuất , hấp lực điên cuồng từ bát chu mâu xuất ra, luồng khói độc mênh mông kia nhất thời ngưng tụ thành tám cỗ, bị bát chu mâu mạnh mẽ thôn phệ, mà chính người Đường Tam cũng xuất biến hoá.


      Oanh tiếng, Nhân Diện Ma Chu Hoàng an bài để cho mình chạy trốn thể cẩn mật, có luồng khói độc ăn mòn mạnh mẽ kia ngăn cản, lẽ ra có thể cho nó đủ thời gian tranh thủ, nhưng tiếc là, đối thủ của nó hôm nay chính là Đường Tam. Khói độc có thể ngăn cản vật thể, có thể ngăn cản Đường Tam, nhưng thể ngăn căn công kích của tinh thần lực, ánh sáng màu lam trong nháy mắt phá vỡ luồng sương trắng, nặng nề công kích lên thân thể Nhân Diện Ma Chu Hoàng tìm đường chạy trốn.


      Trong tiếng gào bi thảm, thân thể của Nhân Diện Ma Chu Hoàng nhất thời bị cuốn bay lên , tám chu mâu đồng thời phá ra miệng vết thương, cơ hồ phun ra chất lỏng màu trắng hết sức tanh hôi, tinh thần bị Tử Cực Thần Quang công kích lại tiếp tục bị trọng thương, đồng thời may hơn nữa, công kích của Tử Cực Thần Quang làm cho nó ngất , thân thể đường kính ba mét bị thổi bay vào trung.


      Thân thể Đường Tam trong nháy mắt bay vút lên , hướng về điểm, mà lúc bay lên, cũng là lúc thân thể Nhân Diện Ma Chu Hoàng bị Tử Cực Thần Quang đánh vào vị trí thân thể của nó bay tới, tất cả cơ hồ tính toán chính xác tới từng ly.


      Mà lúc này người Đường Tam còn Lam Ngân Hoàng quấn quanh, đổi lại là thanh Hạo Thiên chuy lớn. Hai tay nắm chuy, cả thân thể Đường Tam trung cong vút về phía sau, thành nửa vòng cung, giống như lưỡi búa chiến lớn. Mắt thấy thân thể của Nhân Diện Ma Chu Hoàng bay lên, Hạo Thiên chuy trong tay bộc phát ra ánh sáng đen vô kể, cùng lúc đó, bốn cái hồn hoàn của Hạo Thiên chuy xuất người Đường Tam xếp từ dưới lên như cuộn sóng lóng lánh, khí phách phảng phất như Hạo Thiên Đấu La kinh khủng vô cùng phủ xuống, thể tích Hạo Thiên chuy lại tăng thêm ba mươi phần trăm, mang theo hắc quang mạnh mẽ, trong nháy mắt màu đỏ như máu của Sát Thần lĩnh vực bộc phát, nặng nề công kích thẳng vào thân thể Nhân Diện Ma Chu Hoàng.


      Ầm-----


      Lực nổ mạnh kinh khủng, làm cho trong sâm lâm phảng phất vang lên tiếng sấm, thân thể Nhân Diện Ma Chu Hoàng giống như viên đạn bị sức ép mạnh mẽ đánh bay xuống, giáp xác, cơ thể, chất lỏng màu trắng văng tung toé ra bốn phía. Thân thể nó mặc dù chưa đến nỗi vụn ra thành từng mảnh , nhưng ở bụng xuất cái hố lớn, vô số chất lỏng màu trắng tuôn ra ào ạt, khí tức tánh mạng tồn tại năm vạn năm của nó cũng kết thúc ngay tại lúc này.


      Đường Tam giữa trung vẫn chưa kết thúc công kích của , sau khi chấm dứt công kích của Hạo Thiên chuy,cả người tiếp tục mượn lực phản chấn giữa trung xoay tròn vòng, tay trái và tay phải thay phiên loé sáng, lúc này mới tà tà đáp xuống mặt đất.


      Hiển nhiên nếu như kích vừa rồi vẫn chưa kết thúc được Nhân Diện Ma Chu Hoàng, Thái Thản Thương Khung Phá của tay trái và Thiên Thanh Tịch Diệt Lôi Đình của tay phải Đường Tam chờ sẵn. Hai đại hồn cốt kỹ năng này đều mười phần tiết kiệm hồn lực cộng thêm uy lực kinh người, thêm vào hai chiêu ấy, Đường Tam hoàn thành chuỗi công kích liên tục mười chiêu. Đừng là Nhân Diện Ma Chu Hoàng trước mắt, cho dù là Ám Ma Tà Thần Hổ khi trước nếu hoàn toàn nhận lấy chuỗi công kích này của , chỉ sợ có cơ hội mà phản kích.


      Hạ thân xuống đất, Đường Tam cũng nóng lòng xem xét thân thể của Nhân Diện Ma Chu Hoàng, liền đăm chiêu suy nghĩ. Lúc trước liên tục có khe hở, chính là do gắng sức mà thực , nhưng đến lúc sau, lại là theo linh tính mà xuất ra, cơ hồ là thuận thế mà làm. Loại cảm giác này cực kỳ tuyệt vời, Nhân Diện Ma Chu Hoàng cường đại năm vạn năm xuất ra được lần phản kích hiệu quả, bị kết liễu dưới tay mình. Mỗi lúc xuất ra thêm hồn kỹ, Đường Tam lại có cảm giác thư sướng nhàng vô cùng thoải mái, dường như mỗi bộ phận trong cơ thể đều tham gia vào trong cuộc chiến. Thực lực cường đại, đè ép đối thủ căn bản còn chút lực nào mà trả đòn, cũng đồng thời làm cho cảm thấy tràn ngập khoái cảm.


      Đương nhiên, đây cũng có nghĩa là Đường Tam tu luyện thành công năng lực 'liên tiếp' này, dù sao cũng mười phần quen thuộc với Nhân Diện Ma Chu Hoàng, cuối cùng bát chu mâu lại khắc chế thành công khói độc của Nhân Diện Ma Chu Hoàng phóng thích. Nếu đối mặt với đối thủ cường đại hơn nữa, có thể thực được kỹ năng 'liên tiếp' cách hoàn mỹ như lúc nãy hay , hoàn toàn chưa thể biết được. Nhưng cho dù thế nào, Đường Tam cũng hiểu được, chính mình tìm được con đường sáng, mà mấu chốt của con đường này chính là, chính mình phải quen thuộc đặc tính của mỗi kỹ năng của bản thân, chỉ có như vậy, vào lúc công kích 'liên tiếp', mới có thể dễ tận dụng năng lực hữu ích của chúng vào trong chiến đấu.


      Cảm giác nóng rực ngừng truyền tới từ sau lưng khến cho Đường Tam bừng tỉnh lại từ trong hưng phấn, phát , chính bát chu mâu của mình cũng cắm vào trong đất, hút lấy chất lỏng màu trắng chảy ra từ thân thể Nhân Diện Ma Chu Hoàng. Chúng tham lam thôn phệ dường như là gặp cái gì đó vô cùng bổ dưỡng, mặt lộ ra vẻ tươi cười, Đường Tam biết rằng, cơ hội tiến hoá của bát chu mâu tới, con Nhân Diện Ma Chu Hoàng này có thể thân toàn là diệu dụng.


      Thân thể hơi phục xuống, dùng bát chu mâu chống đỡ, tay phải xuất chiêu về phía xa, Khống Hạc Cầm Long cường đại thu Hải Thần Tam Xoa Kích lại. Bát chu mâu toàn bộ cắm vào trong thi thể của Nhân Diện Ma Chu Hoàng, bắt đầu hút chất lỏng trong đó rất nhanh.


      Thân thể của Nhân Diện Ma Chu Hoàng này mặc dù hơn ít so với Nhân Diện Ma Chu trước kia Đường Tam từng gặp, nhưng trong thân thể đường kính ba mét có thể có bao nhiêu máu huyết? Bát chu mâu sau lưng quả chút khách khí mực hút lấy, làm cho thi thể Nhân Diện Ma Chu Hoàng từ từ khô quắt lại, khí thế như là muốn hút sạch chừa lại chút gì.


      Cũng may, tốc độ cắn nuốt của nó rất nhanh, Đường Tam cần lo lắng đủ thời gian để hấp thu hồn hoàn.


      Theo bát chu mâu cắn nuốt, Đường Tam chỉ thấy lưng của mình ngày càng nóng lên, nhất là ở tám cái xương sườn nơi mọc ra bát chu mâu, lại càng ngừng truyền đến cảm giác tràn ngập lực lượng.


      về xương cốt hay là cơ bắp, lúc này cũng đều dung hợp lại thành khối, tổng quát có thể cảm thấy hết sức ràng, hơn nữa, cảm giác tràn ngập lực lượng kia giống như là sau lưng được thêm vào lá chắn nữa vậy. Bát chu mâu ngừng rung động, ánh sáng đỏ như máu bề mặt dần dần tắt , bị màu trắng của chất lỏng thay thế.


      Theo phương diện thẩm mỹ của Đường Tam, màu trắng hiển nhiên huyễn lệ như màu đỏ máu, có cảm giác làm người ta sợ hãi như trước, bất quá lúc này thể tránh né, bát chu mâu muốn theo đường lối tiến hoá như thế nào, cũng thể quyết định được.


      Dần dần, Đường Tam phát , cảm giác sau lưng tràn ngập lực lượng càng ngày càng trở nên mạnh hơn, năng lượng nóng rực làm cho cả ngũ tạng lục phủ của mình cảm thấy thoải mái vô cùng. Vốn kinh mạch, xương cốt và máu thịt trong cơ thể cũng nhuộm thắm tầng màu vàng nhạt, làm cho thân thể có chút thoát khỏi phạm trù của loài người. Lúc này, sau khi cảm giác nóng rực sau lưng mạnh lên tới cường độ nhất định, Đường Tam phát ra, cảm giác lúc trước ở cùng Tiểu Vũ hấp thu quá nhiều hồn hoàn mà bành trướng lên lại xuất , nhưng tại chỉ có ở lưng mà thôi.


      chút do dự, Hải Thần chi quang sáng lên, ánh sáng màu lam của lớp băng xuất hết sức lặng lẽ chảy đến lưng , nhưng cảm giác nóng rực vẫn giảm, nhưng cảm giác bành trướng lại từ từ biến mất. Đồng thời Đường Tam cũng dùng tinh thần lực dò xét phát được, kinh mạch, xương cốt và cơ bắp lưng mình từ từ chuyển sang màu vàng ròng, so với những nơi khác, màu vàng đậm hơn nhiều, dĩ nhiên có phần giống với màu vàng của Hải Thần Tam Xoa Kích.


      Chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ, sau lưng mình bước bước trước, tiến vào cảnh giới thần hay sao? Nhưng mà, mình còn chưa bắt đầu tiếp nhận Hải Thần truyền thừa kia mà?


      ra, chính bản thân Đường Tam cũng biết, lúc đầu lấy được Hãn Hải Càn Khôn Tráo, sau đó biến thành Hải Thần chi tâm, Hải Thần truyền thừa của cũng bắt đầu rồi. Hãn Hải Càn Khôn Tráo dung nhập vào trong cơ thể , vẫn ngừng dùng Hải Thần lực cải tạo thân thể cách vô hình, nếu , thể nhận được lúc nhiều hồn hoàn, hồn cốt như vậy, khi đó, thân thể xuất cảm giác bành trướng. khi sử dụng Hải Thần chi quang, liền hoá giải cực hạn của thân thể, tiến vào trình độ thoát khỏi phạm trù của loài người, tất cả đều nhờ vào Hải Thần truyền thừa dần dần thay đổi thân thể .


      Nương theo thực lực càng ngày càng mạnh của Đường Tam, sức cải tạo của Hải Thần chi tâm và Hải Thần chi quang đối với thân thể càng lúc càng lớn. Đường Tam được khối hồn cốt đầu tiên chính là bát chu mâu, bát chu mâu cũng chính là bên cạnh thường xuyên nhất, khối hồn cốt này có thể tiến hoá gần như nương theo mỗi lần xảy ra quá trình phát triển của Đường Tam, cũng nhờ vào mỗi lần phát triển của Đường Tam mà có thêm lợi ích, đây cũng là nguyên nhân vì sao nó có thể phát triển nhiều lần.


      Trước kia Đường Tam cảm thấy tất cả hồn cốt người mình đều nóng lên, ra chính là lực lượng của Hải Thần thay đổi hồn cốt của . Mà những cái hồn cốt khác đều có tu vi cố định, muốn cải thiện tương đối khó khăn chút, nhưng bát chu mâu lại gặp phải vấn đề này, bản thân nó có thể tiến hoá, lại là hồn cốt đầu tiên của Đường Tam, bởi vậy, trong quá trình thay đổi, nó vẫn nhận được lợi ích nhiều nhất.


      Lúc này, lại cắn nuốt thêm tinh hoa của con Nhân Diện Ma Chu Hoàng nữa, thay đổi về lượng rốt cục dẫn đến thay đổi về chất, lần tiến hoá này vốn thể xuất , rốt cục xuất ! Trong sáu khối hồn cốt người Đường Tam, bát chu mâu cũng chính là khối đầu tiên đạt tới cảnh giới thần cấp. Theo ý nghĩa nào đó, giống như là trong sáu khối hồn cốt của Thiên Sứ Thần Trang.


      Cảm giác cứng nhắc sau lưng từ từ biến mất, Đường Tam phát , ngoại trừ năng lượng ra cơ bắp lưng mình tựa hồ trở nên rất co giãn, trong ý niệm của , chỗ đó hoàn toàn biến thành mảng màu vàng, từ đó lan ra khắp cả sau lưng, bát chu mâu cũng từ từ chuyển hoá thành màu vàng bắt đầu từ gốc. Trước kia bát chu mâu cũng từng biến thành màu vàng, nhưng lúc đó cũng phải màu vàng như bây giờ, mà là màu vàng của Lam Ngân Hoàng.


      Sau khi sử dụng kỹ năng, chính nó lại chuyển hoá thành màu đỏ, nhưng giống như lúc này, bát chu mâu hoàn toàn biến thành màu vàng, hơn nữa trong quá trình biến hoá, dấu ấn của Hải Thần Tam Xoa Kích trán Đường Tam vẫn sáng lóng lánh. Lúc này nó hoàn toàn bước vào cảnh giới thần cấp, chỗ thiếu sót chính là, chỉ thiếu cái dấu ấn của Hải Thần mà thôi.


      Sau lưng dường như bị nhiều lớp áo giáp bao phủ vậy, nhưng ảnh hưởng chút nào tới cử động của mình. Bát chu mâu xuất ra, kích thước vẫn như trước là ba mét, nhưng bát chu mâu lại xuất rất nhiều hoa văn mịn màng đẹp đẽ. Hoa văn có hình như giọt nước, mỗi ba đạo hoa văn hợp lại thành cụm như hình dáng của lưỡi Hải Thần Tam Xoa Kích vậy. Ý niệm của Đường Tam vừa động, cái chu mâu liền tự chuyển, kim quang loé lên, đạo ánh sáng màu vàng phóng về hướng cây đại thụ cách đó xa.


      Đạo ánh sáng màu vàng như sợi tơ ấy cũng có rời khỏi chu mâu, chẳng những dễ dàng xuyên qua gốc đại thụ kia, mà Đường Tam còn cảm giác được cỗ năng lượng yếu ớt, mong manh theo chu mâu kia truyền vào cơ thể. Mà gốc đại thụ kia cũng héo rũ trong nháy mắt, chỉ trong nhịp thở, liền hoá thành tro bụi mà biến mất, giống như chưa từng xuất bao giờ.


      Đây là kỹ năng thôn phệ của bát chu mâu hay sao? Đường Tam trợn mắt há mồn nhìn hoa văn dày đặc cực kỳ đẹp đẽ bát chu mâu, toàn thân sững sờ thể nên lời.


      Vốn trong lúc bát chu mâu phối hợp với Lam Ngân lĩnh vực, cũng có thể xuất ra tơ vàng thôn phệ mà trợ giúp Đường Tam cắn nuốt hồn lực bên trong lĩnh vực của địch nhân, nhưng bây giờ trở nên trực tiếp hơn, cũng càng cường đại hơn, căn bản là cần lĩnh vực phụ trợ, ngoài cắn nuốt ra, bát chu mâu bắn ra tơ vàng kia bản thân liền có năng lực công kích vào điểm, hơn nữa cực kỳ cứng cỏi và có năng lực cắn nuốt. Nếu như tấn công vào thân thể gã địch nhân, có thể tưởng tượng được kết quả của như thế nào rồi.


      Đương nhiên, bát chu mâu cũng chỉ tăng lên như vậy, trong mơ hồ, Đường Tam phát trong bát chu mâu, mỗi cái đều chứa thêm loại năng lượng đặc biệt, mà năng lượng này tựa hồ bị phong ấn, lúc này thể mở ra để sử dụng. Năng lượng chứa trong đó cũng làm Đường Tam giật mình, chỉ có thể khẳng định là, năng lượng bị phong ấn đó có liên quan với Hải Thần chi tâm, nhưng Hải Thần chi tâm rốt cục làm gì với bát chu mâu, tại Đường Tam thể nào biết được.


      Bất luận thế nào, lúc này Đường Tam trong lòng tràn ngập vui mừng và kinh hãi. Bát chu mâu tiến hoá siêu cấp, làm cho tổng thể thực lực của tiếp tục vọt lên, ngay cả hồn lực cũng nương theo tiến hoá của bát chu mâu mà tiếp tục đột phá, trực tiếp khiến cho hồn lực đột phá chín mươi bốn cấp, tiến vào cảnh giới chín mươi lăm cấp phong hào đấu la.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 292: Chín vạn năm! Ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ hoàng

      - Xem ra. Tinh Đấu Đại Sâm Lâm quả nhiên là nơi may mắn đối với mình mới đúng. Việc Tiểu Vũ lần nọ chỉ là ngoài ý muốn. Chỉ là mới đến nơi đây còn đến mười hai canh giờ. Chẳng những được hồn hoàn của đầu hồn thú hơn nữa bên kia còn có hồn thú nằm trong vũng máu, những thứ đó làm hồn lực của mình liên tiếp nhảy hai cấp, phải biết rằng, trước mắt mình chính là cấp bậc Phong Hào Đấu La đấy. Đối với Phong Hào Đấu La bình thường mà , Hồn lực từ chín mươi ba cấp tăng lên tới chín mươi lăm cấp, dù mất mười năm cũng chưa chắc có thể làm được, nhưng chính mình chỉ với thời gian ngắn đạt được. Hết thảy cảm giác đều có chút bất khả tư nghị, nhưng lại xảy ra. Đường Tam đương nhiên hiểu được, lúc này mặc dù chính mình cố gắng, nhưng núp ở trong cơ thể của mình chính là Huyền Thiên Công ngừng cùng Hải Thần thần lực dung hợp mà phát huy tác dụng, nếu phải vậy. cho dù mình có tu luyện chăm chỉ đến mấy chăng nữa, cũng có khả năng trong thời gian ngắn như vậy lại xuất tiến bộ cực lớn như thế này.


      tự giác lộ ra nụ cười, Bát Chu Mâu nhàng đẩy ra, khiến thân thể Đường Tam rơi qua bên. trực tiếp khoanh chân ngồi dưới đất. Nhìn thi thể Nhân Diện Chu Hoàng hoàn toàn nhăn nheo, trong lòng thầm nghĩ. Đây là quy luật cá lớn nuốt cá bé! Nếu đổi lại, người thất bại là mình, sợ rằng so với nó còn muốn thê thảm hơn. Trực tiếp bị nó ăn tươi nuốt sống.


      Khép kín hai mắt. Ngưng thần, Huyền Thiên công điên cuồng vận chuyển, Hạo Thiên Chuy màu đen lại lần nữa xuất trong lòng bàn tay Đường Tam, Hải Thần Tam Xoa Kích cắm ở mặt đất bên người, trong hấp dẫn của hắc quang kia, trong thi thể Nhân Diện Chu Hoàng đồng dạng bị hút lấy ra đạo hắc quang. Ở trung ngưng kết thành hình. Hướng về Hạo Thiên Chuy tay Đường Tam bay tới.


      Nhìn hồn hoàn nọ hướng chính mình bay đến, Đường Tam vẫn khắc sâu nhớ kĩ chính mình lần đầu tiên vượt cấp hấp thu hồn hoàn Nhân Diện Ma Chu trải qua thống khổ như thế nào. Nhưng tại đối với , tu vi năm vạn năm cũng chẳng thèm để vào trong mắt nữa.


      Hắc quang vào cơ thể, năng lượng Nhân Diện Chu Hoàng có cảm giác lạnh như băng cơ hồ thoáng cái bị nội lực Huyền Thiên Công như trường giang đại hải thôn phệ, hồn lưc khổng lồ căn bản là cho nó bất cứ cơ hội phá quấy nào. Trực tiếp áp chế. Hồn lực cường đại trong nháy mắt tăng lên đem nó áp chế hoàn toàn.


      Mà con Nhân Diện Chu Hoàng này chính là thua ở thực lực tuyệt đối, mặc dù bất đắc dĩ, nhưng đối mặt với thực lực kinh khủng của Đường Tam nên nó cũng giãy dụa chút nào, bắt đầu bị Đường Tam hấp thu .


      Cùng so sánh với lúc trước hấp thu hồn hoàn của Ám Ma Tà Thần Hổ, hấp thu cái hồn hoàn này có vẻ ung dung hơn nhiều. Đường Tam chỉ dùng mười lăm phút hoàn thành đệ ngũ hồn hoàn Hạo Thiên Chuy của chính mình. Như vậy tổng số hồn hoàn của giờ là mười bốn cái. ở trong Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, còn cần thêm ba cái hồn hoàn nữa là có thể hoàn thành mục tiêu chuyến này.


      Lần nữa đứng lên. Đường Tam ngẩng đầu nhìn, bóng đêm dần dần rút . Rạng đông bắt đầu xuất tại chân trời phía xa xa, ngày mới sắp bắt đầu. Từ trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ lấy ra ít thức ăn để vỗ về cái dạ dày, lại lần nữa lên đường. Đồng thời ngay khi hấp thu hồn hoàn, hồn lưc lúc trước tiêu hao cũng hoàn toàn khôi phục. Hơn nữa tại lại càng trở nên cường đại hơn. Dù đem Bát Chu Mâu thu hồi, nhưng sau lưng vẫn có cảm giác tồn tại tấm chắn kiên cố, gây cho người ta có loại cảm giác hết sức đáng tin cậy. Trong mơ hồ Đường Tam cảm giác được, nếu chính mình lại lần nữa gặp phải Ám Ma Tà Thần Hổ. Mà bị đưa tới trong gian đặc thù kia, Bát Chu Mâu cũng có thể bị gian đó trói buộc.


      Chẳng qua, phỏng chừng cuộc đời này mình cũng có cơ hội lần nữa tiếp nhận tình huống tương tự nữa rồi, vừa nghĩ đến tỉnh táo và cường đại của Ám Ma Tà Thần Hổ, Đường Tam khỏi có chút sợ hãi. Lúc trở lại Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, cũng có nghĩ nghĩ đến chính mình lại đối mặt với tình huống nguy hiểm đến vậy. Trước khi trở về, thậm chí còn cho rằng. Nếu như còn xuất cường giả như Đại Minh, Nhị Minh, cũng có đủ sức đánh trận, dù địch lại. Ít nhất vẫn đủ để rời . Nhưng tại hiểu được, thể xem thường bất cứ đối thủ nào, cũng thể giành bất cứ cơ hội nào cho đối thủ, còn có rất nhiều kĩ năng cường đại mà chính mình còn biết. Vạn nhất xuất sai lầm gì khiến mình chết , khi đó cha mẹ làm sao bây giờ? Tiểu Vũ làm sao bây giờ?


      Lam Ngân lĩnh vực lần nữa triển khai, Đường Tam phát , khoảng cách đến trung tâm Tinh Đấu Đại Sâm Lâm rất gần. Ngay khi hướng tinh thần lực tới vùng hồ gần trung tâm Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, đột nhiên Đường Tam thoáng cái phát ba cỗ hơi thở cường đại .


      Hả, thoáng cái xuất những ba mục tiêu? Đường Tam nghi hoặc hướng về phương hướng trung tâm Tinh Đấu Đại Sâm Lâm nhìn lại. Đồng thời điều khiển Lam Ngân lĩnh vực chỉ hướng về hướng đó để dò xét.


      Nương theo dò xét, mặt Đường Tam dần dần toát ra thần sắc phẫn nộ. Nắm tay cũng từ từ nắm chặt. Tự nhủ tức giận :


      - Chiếm mất, Đại Minh, Nhị Minh vắng mặt ngờ ngay cả địa phương của bọn họ cũng bị xâm chiếm.


      Lần này Đường Tam vốn có ý là chuẩn bị muốn tế bái Đại Minh cùng Nhị Minh chút, mặc dù thi thể hai đại thần thú ở chỗ này. Nhưng nơi này dù sao cũng là nơi bọn họ sinh sống mười vạn năm, tới Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, sao thể tới chuyến chứ? Ngay trước khi ra , Tiểu Vũ cũng từng đặc biệt dặn dò , Nhất định phải nhìn chút phiến hồ trong xanh phẳng lặng đó. đại khái là có bất cứ hồn thú nào dám đến giải đất trung tâm đó đâu. Thế nhưng nếu như gặp hãy đuổi chúng . Tại trong lòng Tiểu Vũ, thủy chung muốn tin là Đại Minh cùng Nhị Minh chết, nên nơi bọn họ từng sống càng cần phải giữ gìn cẩn thận.


      Đường Tam hiểu được, Tiểu Vũ vẫn chờ mong có ngày Đại Minh cùng Nhị Minh cũng có thể xuất kỳ tích như nàng, trở về nhân gian.


      Mặc dù điều này gần như là khó có khả năng. Do Tiểu Vũ ủy thác, hay bất luận là vì Đại Minh cùng Nhị Minh, Đường Tam đều cho phép có bất cứ kẻ nào dám đến khinh nhờn lãnh địa hai đại hồn thú từng sống .


      Phóng người lên, tốc độ phi hành trong nháy mắt gia tăng, Đường Tam trực tiếp đem tốc độ chính mình tăng lên tới cực hạn. Lam Ngân lĩnh vực toàn bộ triển khai. Thậm chí thèm giấu hơi thở của chính mình. Bay thẳng đến vị trí trung tâm Tinh Đấu Đại Sâm Lâm


      Sau nửa canh giờ, bóng dáng Đường Tam giống như sương khói rốt cuộc tới chỗ sâu nhất của Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, thân thể giống như Lưu Tinh Cản Nguyệt hướng về trung tâm Tinh Đấu Đại Sâm Lâm bay tới. Ba con hồn thú hiển nhiên phát ra tồn tại của , nhưng là ba tên này lại giống như Ám Ma Tà Thần Hổ lúc trước mà Đường Tam gặp qua, có ý tứ tránh lui , càng có ý chạy trốn, mà là tụ tập cùng chỗ. Chờ đợi đến.


      tiếng, Đường Tam từ trời giáng xuống. Phía trước là hồ trong xanh phẳng lặng. Nơi này hoàn cảnh vẫn tươi đẹp như cũ, mặt hồ, nhấp nhô tầng sương nhàn nhạt. Lúc này còn là sáng sớm, khí tươi mát, Độ ẩm nơi đây càng làm người khác cảm thấy hết sức thoải mái, nhưng Đường Tam lại có tâm tư thưởng thức cảnh sắc . Ánh mắt của trực tiếp tập trung ở mục tiêu chuyến này.


      Đó là ba con ma thú giống nhau như đúc, chúng lạnh lùng phủ phục tại bên hồ nhìn mình. Mặc dù trước đó Lam Ngân lĩnh vực dò xét, nhưng chứng kiến bản thể ba con hồn thú này Đường Tam vẫn khỏi có chút kinh ngạc.


      Lần này cũng gặp phải hồn thú đặc thù như Ám Ma Tà Thần Hổ. Mà là gặp ba con, ở trong bất cứ hồn thú sâm lâm nào đều dễ dàng tìm thấy chúng- Thiên Quân Nghĩ ( dạng kiến khổng lồ ).


      Thân thể ba con Thiên Quân Nghĩ lớn giống nhau, Thân dài đều tầm ba thước, chỉ nhìn cách đơn thuần thể tích cả ba con chúng nó cộng lại uy thế cũng kém hơn hẳn so với Ám Ma Tà Thần Hổ. Thậm chí khí thế còn bằng tám căn chu mâu của Nhân Diện Chu Hoàng năm vạn năm.


      Ba con Thiên Quân Nghĩ thân thể dài ước chừng ba thước, riêng mỗi con bao trùm tầng giáp xác màu vàng nhạt, đều có sáu cái cẳng chân tráng kiện hữu lực. Lúc này đối mặt với Đường Tam, chúng nó đều đứng lên, đỉnh đầu mỗi con cũng đều có sáu con mắt: hai to bốn . Phóng thích ra hào quang màu xanh sẫm, Cái này đều là đặc tính của Thiên Quân Nghĩ. Đường Tam trước kia gặp qua ít hồn thú loại này, cũng nghe đại sư giới thiệu qua, loại này tồn tại rất phổ biến, nhưng là chưa bao giờ gặp qua Thiên Quân Nghĩ lớn như vậy .


      Ở trong giảng thuật của đại sư, Thiên Quân Nghĩ là loại hồn thú có sức sống hết sức ương ngạnh, năng lực phòng ngự thân thể xuất chúng. Chống lại năng lực đánh rất mạnh, hơn nữa lực lượng vô cùng lớn. Lực lượng có thể vượt xa tỉ lệ thân thể .


      Đây là toàn bộ đặc tính của Thiên Quân Nghĩ, là loại hồn thú thế nhưng chúng nó lại có bất cứ hồn kĩ gì. Trong bất cứ hồn thú sâm lâm nào, chúng thường xuyên trở thành thức ăn cho các loại hồn thú khác. Mặc dù phòng ngự của chúng tồi, nhưng cuối cùng vẫn là có hạn, hơn nữa lại có thủ đoạn công kích. Mặc dù lực lượng tồi, nhưng là rất khó phát huy ra .


      Đương nhiên, cũng có ít hồn thú chẳng them ngó tới đám Thiên Quân Nghĩ này, dù sao phá phòng ngự rồi ăn chúng nó là hơi mệt chút, nguyên nhân chính là vì tính mạng lực của chúng rất ương ngạnh, vì thế loại hồn thú này mới có thể tồn tại với số lượng đông đảo trong hồn thú sâm lâm.


      Lúc đầu đại sư giới thiệu Thiên Quân Nghĩ. Đường Tam vẫn mỉm cười loại hồn thú này có đặc tính cùng võ hồn lam ngân thảo của mình có chút giống nhau, số lượng đông đảo, thực lực đủ chính là loại phế vật hồn thú.


      Nhưng là, ba con Thiên Quân Nghĩ trước mắt này lại có mang cho Đường Tam bất cứ cảm giác phế vật nào.


      Lúc trước Đường Tam chứng kiến, chúng nó so cới Thiên Quân Nghĩ bình thường giống nhau. Nhưng chúng khác với Thiên Quân Nghĩ bình thường mới là làm Đường Tam chú ý .


      đại khái, Thiên Quân Nghĩ có tu vi mười năm thân thể lớn chừng ba tấc, chỉ có phần miệng có đôi răng kiếm có thể cắn đứt vật cứng rắn. Thiên Quân Nghĩ tu vi trăm năm thân thể dài cũng vượt quá sáu tấc, tới ngàn năm mới có khả năng dài được thước. Tuy nhiêm nghìn năm là cực hiếm thấy, bởi vì chúng có thủ đoạn cường đại nào để bảo vệ tính mạng, hơn nữa ngay trong tộc đàn cũng thường xảy ra tình huống tự tàn sát lẫn nhau. Dù sao Đường Tam cũng tiến vào ít hồn thú sâm lâm, nhất là tới Tinh Đấu Đại Sâm Lâm này nhiều lần. Mỗi lần cũng có thể nhìn thấy ít Thiên Quân Nghĩ, nhưng lại chưa bao giờ khiến cho chú ý. Cũng chưa bao giờ gặp qua Thiên Quân Nghĩ có thể dài thước.


      Căn cứ vào phán đoán của đại sư. Nếu như tu vi của Thiên Quân Nghĩ có thể đạt tới vạn năm, sợ rằng thân thể dài cũng chỉ khoảng thước. Tu vi ba vạn năm mới có khả năng vượt qua thước. Trong nghiên cứu hồn thú, đại sư cũng cẩn thận nghiên cứu qua loại này, lực lượng lớn nhưng lại khuyết thiếu những năng lực hồn thú khác, vì biết trong Thiên Quân Nghĩ, lớn nhất cũng chỉ là thân dài tầm thước. Tu vi hơn ba vạn năm. Đây cũng là do phán đoán, mà con Thiên Quân Nghĩ hơn ba vạn năm cũng bởi vì lực lượng có chút đặc tính. Trở thành lực đệ bát hồn hoàn của tộc trưởng Thái Thản - Lực Chi Nhất Tộc, lần trong lúc vô tình chuyện phiếm với đại sư mà biết được, Thái Thản hình dung khi mình liệp sát con Thiên Quân Nghĩ vương, chính cái hồn hoàn này làm lực lượng đại tăng.


      Tu vi Ba vạn năm mới có thể đạt tới thước, mà lúc này trước mắt Đường Tam xuất ba con Thiên Quân Nghĩ dài đều vượt qua ba thước, Đường Tam có thể khẳng định, ba con Thiên Quân Nghĩ này đều có cấp bậc Thiên Quân Nghĩ vương. , phải là Thiên Quân Nghĩ hoàng mới đúng, tu vi chúng nó, sợ rằng phải đạt tới chín vạn năm, khoảng cách đột phá giới hạn cuối cùng, tiến vào cấp bậc mười vạn năm xa rồi.


      Nếu như Ám Ma Tà Thần Hổ rất khó phát triển là bởi vì nó có tính chất nguy hiểm quá lớn. Dễ dàng bị các hồn thú khác quần công. Thế nhưng Thiên Quân Nghĩ phát triển khó khăn chính là bởi vì thực lực bản thân chúng quá yếu ớt, Đường Tam hiểu được, Thiên Quân Nghĩ muốn tu luyện đến trình độ cỡ này. Nỗ lực, cố gắng tuyệt đối so với Ám Ma Tà Thần Hổ tu luyện đến chín vạn năm còn nhiều hơn, dù sao. Ám Ma Tà Thần Hổ tu luyện đến trình độ nhất định có năng lực bảo vệ chính mình, mà Thiên Quân Nghĩ cũng nhất định! ngờ chính mình ở đây lại gặp được những ba con hồn thú ký quái như thế ? Lúc trước dùng Lam Ngân lĩnh vực dò xét đều có khả năng nắm giữ tu vi chuẩn xác chúng. Chỉ là phát tu vi chúng hẳn là vượt qua năm vạn năm mà thôi.


      Đồng thời đối mặt ba con hồn thú chín vạn năm. Đường Tam cũng lo lắng. Nhưng giật mình là đối mặt chủng loại địa hồn thú. Hơn nữa, ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng này thân thể đều có biến dị. Tại lưng chúng nó, mỗi con đều có đôi cánh cực đại trong suốt, hiển nhiên là có thể phi hành . Hơn nữa hai cây kiếm xỉ ( Nanh )đặc biệt nổi bật, đồng thời. Vẫn đều có hai cái đùi trước tráng kiện. đùi trước bộ dáng có điểm cùng loại với bò cạp, nhưng lại hoàn toàn giống nhau, càng có bộ dáng như là ba cái gai nhọn ngưng tụ ở cùng chỗ. Hai bên trái phải huy động, phía ngoài màn hào quang màu vàng lợt ra còn có tầng màu xanh biếc đặc thù .


      - Ai cho phép các ngươi xâm chiếm lãnh địa của Thiên Thanh ngưu mãng cùng Thái Thản cự viên?


      Tay Đường Tam nâng Hải Thần Tam Xoa Kích. Lạnh lùng .


      biết Thiên Quân Nghĩ tu luyện đến Nghĩ Hoàng, trí tuệ cũng tăng lên tới trình độ nhất định.


      Đường Tam phỏng đoán sai, ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng này có thể tu luyện cho tới mức này là cực dễ dàng, chúng nó chính là ba huynh đệ. Ở trong tộc đàn Thiên Quân Nghĩ, đều là vô cùng cường đại, tại lần cùng tộc đàn Thiên Quân Nghĩ khác chiến đấu, ba huynh đệ biểu xuất sắc được kiến chúa coi trọng, trở thành thủ lĩnhcủa kiến lính, sau đó nam chinh bắc chiến, tung hoành trong Tinh Đấu Đại Sâm Lâm. biết bao nhiêu lần hiểm tử mà vẫn sống sót, mới từ từ phát triển.


      Theo thực lực chúng cường đại, dần dần bị kiến chúa kiêng kị, quyết định đem chúng nó trừ bỏ, đây cũng là nguyên nhân trọng yếu vì sao Thiên Quân Nghĩ rất khó trở nên cường đại. Trong tộc đàn Kiến chúa chính là nơi phát lệnh, Hơn nữa nó cũng chính là nhân tốt phụ trách nối dõi tông đường , nhưng chính bản thân kiến chúa cũng có bất cứ năng lực công kích gì. Chỉ có thể sinh ra đời kế tiếp, khi xuất kiến lính bị nàng khống chế, như thế rất dễ có khả năng xuất vấn đề, bởi vậy kiến chúa thể cho kiến lính cường đại tự phát triển. khi tu vi kiến lính đạt tới ngàn năm, lập tức kiến chúa phái các kiến lính khác công kích, tất cả đều bị tiêu diệt.


      Nhưng ba huynh đệ kiến lính này lại may mắn, bởi vì chúng chiến đấu kiêu dũng, tự thân lực lượng cường đại nên được các kiến lính ủng hộ, khi kiến chúa ra lệnh các kiến lính khác hướng bọn họ phát động công kích. Được các kiến lính khác thông tri trước thế nên ba huynh đệ mới có thể bỏ chạy mất dạng.


      Bọn họ vốn trung thành tận tâm với kiến chúa, ngờ lại bị đối xử như thế. Tu vi đạt tới ngàn năm, có trí tuệ nhất định, cho nên bọn họ tự nhiên là rất phẫn nộ. Bởi vậy bọn họ vẫn chưa rời xa, lợi dụng quen thuộc đối với tộc đàn. Khi tộc đàn chiến đấu cùng tộc đàn khác, chúng lén lút lần mò vào sào huyệt kiến chúa. Đem kiến chúa giết chết. Hơn nữa ba huynh đệ ăn luôn thi thể kiến chúa. Bỏ chạy mất dạng.


      Chờ bọn trốn ra khỏi phạm vi lãnh địa của tộc đoàn . Đột nhiên ngạc nhiên vui mừng phát , thân thể mình đột nhiên lớn lên rất nhiều. Lực lượng cũng trở nên càng cường đại hơn . Ăn tươi nuốt sống thân thể kiến chúa làm tu vi chúng nó đại tăng. Phát này nhất thời làm ba huynh đệ kiến lính có ý nghĩ đen tối, từ lúc đó bắt đầu bọn họ tìm tới sào huyệt các Thiên Quân Nghĩ khác, Tìm kiếm cơ hội bí mật lẻn vào, đánh chết kiến chúa rồi thôn phệ, lợi dụng dinh dưỡng kiến chúa đem nuôi dưỡng thân thể chính mình, vì vậy chúng phát triển rất nhanh.


      Lúc vừa mới bắt đầu chúng từng nhiều lần gặp nạn. Có mấy lần đều suýt nữa chết ở trong đàn kiến lính phản kích. Nhưng theo thực lực ngừng gia tăng. Đột phá cấp bậc vạn năm, sau đó lần đầu tiên sinh ra biến dị, bọn họ càng trở nên thêm kiêng nể gì. Có nhiều lúc thậm chí trực tiếp đánh vào tổ kiến, liệp sát kiến chúa, dần dần , ba huynh đệ này ở trong cả Tinh Đấu Đại Sâm Lâm trở thành địch thủ chung của cả Thiên Quân Nghĩ. thế nhưng thực lực chúng nó càng ngày càng cường đại. Cũng càng ngày càng giảo hoạt, Thiên Quân Nghĩ bình thường có thể có biện pháp nào chứ? Chỉ có thể đem kiến chúa của tộc đàn mình giấu càng thêm kỹ hơn mà thôi.


      Theo thực lực tăng trưởng, dã tâm của ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ hoàng cũng càng lúc càng lớn. Trước mắt vùng hồ này chỉ là vị trí trung tâm Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, đồng thời cũng là linh khí nhiều nhất . Là địa phương thích hợp nhất cho hồn thú tu luyện, chúng tự nhận thực lực tầm thường, Thèm muốn ở nơi này. Đáng tiếc chúng vẫn quá tự phụ. Trong lần đánh lén, chúng nó đồng thời bị đối mặt với phản kích của Thái Thản cự viên cùng Thiên Thanh Ngưu Mãng, Đánh cho ba huynh đệ chạy trối chết. dựa vào lực phòng ngự cùng năng lực phi hành cường hãn mới có thể chạy ra cửa sống, nhưng chúng cũng vẫn bị Đại Minh cùng Nhị Minh đuổi ra khỏi Tinh Đấu Đại Sâm Lâm. Cũng dám tiếp tục bước vào đây nữa.


      Giống như Ám Ma Tà Thần Hổ , khi Đại Minh cùng Nhị Minh hiến tế cho Đường Tam xong, vẫn dám tiến vào Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, nhưng cũng nỡ bỏ phiến phong thủy bảo địa này. Cảm thụ thấy hơi thở hai đại vương giả của sâm lâm mới dám lặng lẽ lần mò trở về. Chỉ là chúng nó có lá gan so với Ám Ma Tà Thần Hổ còn muốn lớn hơn vài phần. Trực tiếp tới địa phương Đại Minh cùng Nhị Minh tu luyện , phát quả nhiên có tung tích hai đại thần thú, khi đó ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ hoàng này mới lập tức chút khách khí chiếm lấy nơi này, lấy tu vi chin vạn năm của cả ba, lại thêm là huynh đệ đồng tâm. Tự nhận ở trong Tinh Đấu Đại Sâm Lâm còn địch thủ, thậm chí còn tự xưng là vương giả của sâm lâm. Đây cũng là nguyên nhân tại sao khi chúng nó cảm nhận được hơi thở sắc bén của Đường Tam vẫn nguyện ý rời , chúng thực quá tự tin với bản than, ngoài ra chúng còn muốn bảo vệ tước phong Vương giả của sâm lâm mới tự đặt ra của chính mình.


      Ngay trước khi Đường Tam tới đây. Ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng này vẫn dựa vào đặc thù cả Thiên Quân Nghĩ hướng tới tất cả các tộc đàn Thiên Quân Nghĩ trong Tinh Đấu Đại Sâm Lâm truyền lệnh. Ra lệnh bọn họ mỗi ngày phải đưa lên ba mươi con kiến chúa để làm thức ăn cho chúng, nếu tiêu diệt các tộc đàn đó. Các tộc đàn Thiên Quân Nghĩ mặc dù phẫn nộ, Nhưng cũng thể tránh được, chỉ có thể nghe theo lệnh của chúng.


      Đáng tiếc. Bọn họ hôm nay lại gặp Đường Tam, Đường Tam sao có thể tiếp tục cho phép chúng nó tiếp tục chiếm lấy địa phương Đại Minh cùng Nhị Minh nghỉ chân chứ? Chậm rãi nhấc ngang Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay, Ánh mắt Đường Tam từ từ trở thành lạnh như băng.


      Đối mặt với chất vấn của Đường Tam, Ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng chỉ là lắc lắc đầu của mình, hai con ở hai bên thong thả tách ra hai phía, Hình thành thế nửa vây quanh Đường Tam, dần dần áp bức lên, Màu vàng lợt người chúng nó cũng trở nên ràng hơn.


      Nhưng năng lượng tự thân lại hoàn toàn nội uẩn. có chút nào tản mát ra bên ngoài cơ thể .


      Ba con thế nào? Hào quang màu vàng lam lóe ra. Vũ hồn chân thân Lam Ngân Hoàng, Đường Tam vừa mới lĩnh ngộ chút ảo diệu. Cho dù đối mặt ba đối thủ có tu vi chín vạn năm cũng có nửa phần ý tứ lùi bước, chính là muốn nhìn chút, thực lực mình giờ đạt tới trình độ nào rôi.


      Ong ong ong ong,


      Thiên Quân Nghĩ hoàng vỗ cánh sau lưng, chậm rãi bay lên. Ba huynh đệ này hổ là ở cùng chỗ sinh sống nhiều năm, động tác đều nhịp nhàng, giống như là hình ảnh trong gương, bất luận là tốc độ vỗ cánh hay là từ mặt đất lên độ cao đều là giống nhau như đúc.


      Hào quang màu lam trong nháy mắt khuếch tán, bởi vì đối mặt là ba đối thủ, cho nên Đường Tam đương nhiên cho bọn có cơ hội giáp công. Lam Ngân lĩnh vực trực tiếp phóng xuất ra, hơn nữa tăng lên tới cảnh giới sâm la vạn tượng, trong phạm vi lĩnh vực, tất cả hết thảy đều biến thành màu vàng lam, bóng cây dày đặc, Lam Ngân Hoàng lĩnh vực tăng phúc nhất thời trở nên càng thêm lớn hơn. Ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng lại đồng thời cảm giác được áp lực lớn từ bốn phương tám hướng đè ép tới, kịch liệt áp bức thân thể chúng nó, hạn chế thực lực tự thân chúng.


      Bất quá. Ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng này lại có kinh hoảng chút nào. Như trước trôi nổi ở nơi đó, tựa hồ lẳng lặng chờ đợi cái gì.


      Đường Tam cũng chờ đợi. Lam Ngân Hoàng điên cuồng từ trong cơ thể phóng ra, giống như hàng nghìn hàng vạn linh xà. Hướng về ba con nghĩ hoàng quấn quanh, công kích bắt đầu thử dò xét .


      Thiên Quân Nghĩ hoàng nhìn thấy được Đường Tam, nhưng Đường Tam lại có thể thấy chúng. Ngay trong nháy mắt Lam Ngân Hoàng quấn quanh ba con nghĩ hoàng , Đường Tam đột nhiên chứng kiến, trong sáu con mắt của cả ba tên đều lên đạo hào quang quỷ dị. cảm giác như là hưng phấn, lại như thấy được điều gì đó chúng chờ đợi từ lâu.


      Trong lòng vừa động, Đường Tam thầm nghĩ: Chẳng lẽ chúng nó chờ ta công kích?


      Lúc này. Lam Ngân Hoàng hoàn thành quá trình quấn quanh, đem thân thể ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng hoàn toàn quấn quanh, cường lực co rút lại, cũng phóng xuất ra độc tố có tình ăn mòn.


      Nhưng đúng vào lúc này, dị biến đột nhiên sinh ra, Thân thể ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng bị quấn quanh đồng thời hướng thẳng sang các hướng khác nhau, Sức kéo lớn nhất thời từ ba hướng truyền đến, Lam ngân Hoàng quấn quanh người chúng nó nhất thời bị kéo thẳng tắp.Thân thể Đường Tam ở trung dĩ nhiên bị kéo về phía trước di động ra xa hơn mười thước.


      Bất luận là Đường Tam, hay là ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng. Lúc này ý nghĩ đều chỉ có bốn chữ "như thế nào có thể"?


      Đường Tam giật mình là có đạo lý . Chính cân nặng quả lớn, cũng là hơn trăm cân, thế nhưng cũng đừng quên, trong tay của vẫn cầm thanh Hải Thần Tam Xoa Kích! Đối với . Hải Thần Tam Xoa Kích chỉ có hơn trăm cân, nhưng là đối với bất cứ sinh vật gì ngoại giới mà , Hải Thần Tam Xoa Kích lại là có sức nặng mười vạn tám nghìn cân, lúc nãy chợt lôi kéo, ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng dĩ nhiên có thể kéo dời thân thể của , cách khác, hợp lực của chúng vượt qua mười vạn tám nghìn cân. Càng huống chi, còn chưa đến tự thân hồn lực do Đường Tam sinh ra lực lượng nữa.


      Mà ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng cũng rất là giật mình. Ba huynh đệ này thập phần đúng đắn, lực lượng cường đại của chúng có thể làm được rất nhiều thứ, dù ở trong Lam Ngân lĩnh vực, Năng lực phải chịu ít hạn chế, thế nhưng năng lượng phát ra từ lực lượng bản nguyên, lại thêm là hợp lực của cả ba huynh đệ, thế mà lại thể đưa đến hiệu quả như mong muốn, thế nên chúng bất ngờ là chuyện đương nhiên.


      Ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng này tuyệt chỉ có trí tuệ thấp kém của những con Thiên Quân Nghĩ bình thường, Chúng nó tâm ý tương thông, vừa nhìn người Đường Tam phóng xuất ra Lam Ngân Hoàng. nghĩ tới phương pháp chiến đấu rồi, Lam Ngân Hoàng là cùng bản thể của Đường Tam tương liên. Chúng chính là chờ đợi Đường Tam công kích, Lam Ngân Hoàng quấn lên thân, ý nghĩ ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng chính là cả ba cùng phát lực, dựa vào bộc phát lực trong nháy mắt, Thân thể Đường Tam lại liên thông với Lam Ngân Hoàng, như vậy thân thể Đường Tam trực tiếp bị xé nát, ngay cả cơ hội cắt đứt Lam Ngân Hoàng cũng chẳng có. Nhưng khi chúng phát lực, cảm giác đầu tiên chính là mình kéo ngọn núi lớn kinh khủng vậy. Mặc dù bị kéo dời nhưng lại cực kì ít, lại càng cần phải là làm cho nhân loại kia bị xé nát.


      Biến hóa này. Nhất thời làm trong lòng ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng sinh ra quật cường khi tin tưởng. Hào quang màu vàng lợt cơ hồ đồng thời từ người chúng bộc phát mãnh liệt, lực lượng nội uẩn ở khắc này trong nháy mắt tăng vọt, chỉ là trong nháy mắt, thế mà đem lực lượng tăng lên gấp đôi, sức kéo vô cùng cường hãn. lần này kéo dời tay cầm Hải Thần Tam Xoa Kích của Đường Tam, đồng thời, Sức kéo lớn cũng làm Đường Tam cảm giác được thống khổ.


      Lực lượng mạnh, Đường Tam thất kinh, thể đứng ổn định thân thể của chính mình nữa. Cả người bị ba hướng Thiên Quân Nghĩ hoàng lôi kéo. Trong nguy hiểm, chỉ có thể rất nhanh dùng Hải Thần Tam Xoa Kích quấn lên Lam Ngân Hoàng. Để tránh sức kéo cường đại trực tiếp tác dụng ở chính thân mình.


      Lực lượng Thiên Quân Nghĩ hoàng làm rất giật mình, cũng chính bởi vì như thế, nên muốn biết ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng có thể phát ra lực lượng khủng bố thế nào. Bởi vậy, cũng cắt đứt liên hệ của mình với Lam Ngân Hoàng.


      Vào lúc này, trong đầu Đường Tam khỏi ra lời từng của đại sư: con kiến khí lực có lớn hơn nữa cũng chẳng thể nâng được quả táo nặng nửa cân. Mà loài người chỉ cần tiện tay là cầm được quả táo, lấy cân nặng trung bình của người là hai trăm cân làm tỉ lệ, như vậy tính ra tỷ lệ nâng của chúng ta là phần bốn trăm, Đem tỉ lệ này đổi lại tính con kiến là kinh khủng. ( Chắc là cân nặng này = 1/2 cách đo cân nặng giờ)


      con kiến có sức nặng rất nhưng phải để ý, chúng có thể nâng được đến hơn trăm lần trọng lượng cơ thể đấy. Nếu như đơn thuần dựa theo tỉ lệ tuyệt đối mà , cái này tương đương với người cân nặng hai trăm cân phải nâng lên vạn cân.


      Mà Thiên Quân Nghĩ là hồn thú, trong các loài kiến nó chính là có lực lượng lớn nhất, lực lượng của nó cùng cân nặng tỉ lệ càng là đạt tới trăm lần, ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng trước mắt này thân dài vượt qua ba thước cũng tính quá lớn. riêng mỗi con cân nặng ước chừng nghìn cân. Trong số các hồn thú cũng đáng kể chút nào. Nếu cùng hồn thú cường đại so sánh lại càng tầm thường. Nhưng nếu như lực lượng chúng nó có thể đạt tới gấp cân nặng bản thân trăm lần. Như vậy, lực lượng cực hạn chúng nó là có thể đạt tới chính là mười vạn cân. Ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng cộng lại lực lượng cực hạn chính là ba mươi vạn cân đấy!


      Nghĩ tới đây. Đường Tam lập tức hiểu được nguyên nhân vì sao chính mình bị kéo , Thiên Quân Nghĩ phải hồn thú cường đại, nhưng lực lượng của nó có thể đạt tới kinh khủng như vậy, chính là bởi dụng tâm duy nhất, lực lượng có thể là tuyệt đối thuộc tính, trước mắt ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng này phóng xuất ra lực lượng ít nhất tương đương với hai mươi vạn cân. Cho nên mới có thể làm mình sinh ra cảm giác thống khổ, hơn nữa còn kéo mình nữa. Chính mình đưa hồn lực chuyển đổi thành lực lượng bản than, Hơn nữa lực lượng thân thể cùng với sức nặng của Hải Thần Tam Xoa Kích hẳn cũng là nặng chừng mười lăm vạn cân. Khó trách, khó trách. Chúng nó tại vẫn như trước có dùng ra toàn lực!


      Hiểu ràng điều đó. Trong lòng Đường Tam cũng có chuẩn bị, vào lúc này, mặt vẫn như trước lộ ra vẻ tươi cười.


      Dựa vào lực lượng hai mươi vạn cân mà muốn kéo dời ta sao? Ý nghĩ của các ngươi vẫn là quá đơn thuần rồi, Được, khiến cho các ngươi nhìn chút, ta có khả năng đạt tới lực lượng tuyệt đối đến tột cùng có bao nhiêu.


      Vừa . Đường Tam nhanh chóng đem tay trái cũng nắm lên Hải Thần Tam Xoa Kích. cán kích, hào quang màu vàng đất trong khoảnh khắc lan tràn tại Hải Thần Tam Xoa Kích. Cũng ở nơi này hào quang màu vàng đất trong nháy mắt lan tràn. Cả người kèm thêm Hải Thần Tam Xoa Kích. Nhất thời ở trung đứng ổn định lại thân thể. Lam Ngân Hoàng quấn quanh người ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ hoàng trong nháy mắt buộc chặt thêm. Sức kéo lớn làm Đường Tam ràng cảm giác được kết cấu bên trong Lam Ngân Hoàng bị phá hư rất nhanh.


      Hơn nữa lực lượng Đường Tam và Hải Thần Tam Xoa Kích đều đủ để cùng ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng chống đỡ, đứng ổn định thân thể là phương pháp cũng rất đơn giản, kĩ năng trọng lực khống chế từ Hồn cốt của Thái Thản Cự Viên ở cánh tay trái trực tiếp tác dụng Hải Thần Tam Xoa Kích. Đối với Đường Tam mà . vậy chẳng qua là hơn trăm cân biến thành hơn ngàn cân. Sức nặng ngàn cân đối với đáng kể chút nào. Nhưng là đối với ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng mà . Lại là mười vạn tám nghìn cân trong nháy mắt biến thành trăm lẻ tám vạn cân, dù chúng nó phát huy ra lực lượng đỉnh cao, cũng thể lại kéo dời được Đường Tam!


      Ba căn Lam Ngân Hoàng dài ba thước trong nháy mắt buộc chặt, lôi kéo đồng thời dừng lại. Bắn ngược mà quay về. Trong khi chúng bắn ngược lại, Lam Ngân Hoàng đồng thời bị nghiền nát. Tiếng nổ đùng phát ra chói cả tai. Lam Ngân Hoàng có thể cứng cỏi đến trình độ như thế dễ dàng rồi.


      Cảm thụ được ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng khiếp sợ khi bị ném bay lại. Trong lòng Đường Tam lại là linh quang đại phóng, đúng vậy! Trước kia sao ta chưa nghĩ tới điểm này, nếu trong chiến đấu trước kia mà đem trọng lực này khống chế tác dụng lên Hải Thần Tam Xoa Kích. Đem sức nặng mười vạn tám nghìn cân biến thành trăm lẻ tám vạn cân. vậy nó chính là tuyệt đối lực lượng. Chỉ sợ cũng xem như thần vượt qua sức nặng trăm vạn cân cũng có cảm giác thể tránh được. Phát này thậm chí so với Đường Tam trực tiếp giết ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng này, Đạt được hồn hoàn chúng nó còn khiến Đường Tam hưng phấn hơn nhiều, sức nặng trăm vạn cân kinh khủng cỡ nào. Nếu như hơn nữa chiêu thức hoàng kim thập tam kích, phá hủy tường thành Gia Lăng quan cũng chỉ là lời .


      Dưới mừng rỡ, Đường Tam thậm chí có lập tức truy kích ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng kia. Trong cơ thể hồn lực vận chuyển. nhàng huy động Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay chút.


      Sức nặng ngàn cân đủ để ảnh hưởng đến huy động của Đường Tam. Bất quá, như vậy vấn đề cũng xuất . Đường Tam nhất định cần phải đem Hải Thần Tam Xoa Kích cầm ở trong tay trái. Mới có thể làm cho nó bị ảnh hưởng bởi trọng lực khống chế, biến thành trăm lẻ tám vạn cân, nếu như là tay phải nắm giữ, lại dùng tay trái phụ gia kĩ năng. ảnh hưởng đến bản thể Đường Tam, thân thể nếu như bị thêm vào trọng lực gấp mười lần, có thể cùng vũ khí gia tăng đến ngàn cân phải chỉ là khái niệm, đây cũng là thứ mà Đường Tam muốn thấy. ( Lún đất toi à )


      Bất quá, tại hiển nhiên phải lúc nghiên cứu trọng lực khống chế tăng uy lực cho Hải Thần Tam Xoa Kích. Ba con Thiên Quân Nghĩ hoàng bị vứt vào trung kia lại động lên. Bất quá, lần này chúng nó có tiếp tục phi hành, mà là bay nhanh thu liễm cánh lại, thẳng đến mặt đất rơi xuống.


      Đường Tam lạnh nhạt cười, ở Lam Ngân lĩnh vực chi sâm la vạn tượng này, chúng nó muốn tìm được chính mình rất khó khăn. Thât muốn xem chúng có biện pháp gì đây, hồn thú chín vạn năm luôn luôn có chút năng lực đặc thù.


      Cùng với lúc tiêu diệt nhân diện ma chu khác nhau, Bởi vì Thiên Quân Nghĩ hoàng khiến Đường Tam tự thân tìm ra năng lực mới, làm cho đối với ba huynh đệ này hứng thú đại tăng. Càng muốn nhìn chút xem chúng nó còn có thể làm gì để cảm nhận mình. Dùng tay trái nắm Hải Thần Tam Xoa Kích. Kĩ năng khống chế trọng lực đình chỉ, nhìn ra năng lực chủ yếu của ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ hoàng vẫn là ở lực lượng, trong tay mình có món vũ khí trăm vạn cân nặng, chắc chắn chúng thất bại rồi- chỉ là thời gian chơi đùa mà thôi.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 293: Khắc tinh của hồn thú loại côn trùng, thần cấp Bát Chu Mâu

      Lại định chờ đợi cơ hội sao? Đường Tam nhịn được cười, ý niệm vừa động, hào quang kim sắc phá lưng chui ra, Bát Chu Mâu từ sau lưng kéo dài ra. Cảm giác sau lưng Bát Chu Mâu xuất làm toàn thân thuộc tính của Đường Tam đại tăng, cũng lặng lẽ tiếng động trở xuống mặt đất. Nếu các ngươi chờ đợi cơ hội, ta đây cho các ngươi cơ hội.


      Bang bang phanh,


      Ba tiếng vang dội trong nháy mắt nổi lên ngay khi Đường Tam rơi xuống đất, Sáu chân của ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng đồng thời đánh ra ở mặt đất, Lực lượng kinh khủng đánh xuống mặt đất mang cho bọn họ lực phản chấn rất mạnh, giống như ba khối đạn pháo, đồng thời hướng về Đường Tam vọt lại. khắc này đạt tới tốc độ kinh người, thậm chí kém kĩ năng chạy nước rút của Ám Ma Tà Thần Hổ. Cơ hồ chỉ là hắc quang chợt lóe, đến trước mặt Đường Tam.


      Lần này chúng chờ đợi cảm giác đến từ mặt đất, dù Đường Tam rơi xuống mặt đất có chấn động tuy , nhưng đúng là vẫn còn gợi lên tia lực lượng chấn động, mà chúng ngay lập tức mượn phán đoán này, hướng về Đường Tam vọt lại. Đúng là dùng thân thể trực tiếp hướng Đường Tam phát động công kích.


      Ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng tới tốc độ quá nhanh, Đường Tam phản ứng mặc dù chậm, với lại trong tay của còn có Hải Thần Tam Xoa Kích cũng chỉ có thể ngăn trở được có hai con, con cuối cùng vẫn đánh mạnh được tới thân thể .


      Bang bang,


      Hai tiếng vang dội, hai con Thiên Quân Nghĩ Hoàng đánh vào Hải Thần Tam Xoa Kích trực tiếp bị quét bay ra ngoài, so với tốc độ khi chúng lao đến chẳng chậm hơn chút nào. Trong tăng phúc của trọng lực khống chế, Hải Thần Tam Xoa Kích đạt tăng cường trọng lực gấp mười lần, làm sức nặng đạt tới con số hang nghìn. Thiên Quân Nghĩ Hoàng lực lượng tuy lớn, nhưng còn có đạt tới trình độ kinh khủng như vậy, chỉ là múa Hải Thần Tam Xoa Kích trận vù vù, hai con Thiên Quân Nghĩ Hoàng cũng bay ra ngoài.


      Nhưng con Thiên Quân Nghĩ Hoàng cuối cùng lại từ mặt bên vọt lên, đánh thẳng phía sau lưng Đường Tam.


      Oanh ! tiếng vang lớn, Thân thể Đường Tam bị đẩy về phía trước, nếu phải Hải Thần Tam Xoa Kích có sức nặng kinh khủng sợ rằng lần này phải bị đánh bay.


      Nhưng là, đánh ở người Thiên Quân Nghĩ Hoàng cũng dễ chịu, toàn thân dưới lóe ra tầng điện quang kim sắc bay ngược ra xa, Lăn lộn ở mặt đất, mặc dù nó bị đánh bay xa như hai người huynh đệ, nhưng cũng làm nó lâm vào trong trạng thái tê tê.


      Hóa ra, Đường Tam cho nó đánh lên vị trí trung tâm Bát Chu Mâu từ lưng chui ra, cũng là chỗ bản thân Đường Tam cảm giác là cứng rắn nhất. Sau khi Bát Chu Mâu tiến hóa Đường Tam vẫn đều muốn thử xem khối ngoại phụ hồn cốt này ngừng truyền lại cho mình cảm giác cứng rắn đến tột cùng là có thể phòng ngự tới trình độ nào.


      Đương nhiên, chính cũng chuẩn bị tốt, nội lực Huyền Thiên Công trong nháy mắt ngưng tụ đến lưng, khi Bát Chu Mâu ngưng tụ thành năng lượng phòng ngự được kích của Thiên Quân Nghĩ Hoàng, nội lực Huyền Thiên Công cũng có thể làm cho thương tổn hạ xuống đến mức thấp nhất.


      Lực lớn đánh vào làm thân thể suýt ngã nhào, nhưng Đường Tam lại kinh sợ mà còn lấy làm mừng, mặc dù nhận thức rằng phương thức phòng ngự có chút mạo hiểm, nhưng kết quả lại là cực kì hoàn mỹ.


      Lực lượng Thiên Quân Nghĩ Hoàng đánh trúng, Thân thể Đường Tam mặc dù bị đánh bay về phía trước nhưng cũng có cảm giác bị chấn động mạnh, chỉ là cảm giác được sau lưng trận nóng ran, lưc lượng đánh vào trong nháy mắt khuếch tán đến sau lưng, cảm giác kiên cố lúc trước hóa thành vô số vũng xoáy li ti nóng rực, đem lực đánh vào nhanh chóng trở thành tan rã, có chút nào lộ ra là do phòng ngự của Bát Chu Mâu. Thông qua tinh thần lực quan sát, Đường Tam phát , da dẻ phía sau lưng mình đều biến thành kim sắc, mơ hồ nổi lên tầng kì dị, giống như là áo giáp bảo vệ thân thể vậy. Con Thiên Quân Nghĩ Hoàng kia bị bắn ngược lại, người xuất sóng gợn tia chớp kim sắc, chính là do lưng Đường Tam nóng rực truyền vào trong cơ thể của nó mà sinh ra. Hiển nhiên là do hiệu quả của loại thương tổn bắn ngược ( Phản Damage).


      Đường Tam hiểu được, mình phán đoán hoàn toàn chính xác, Bát Chu Mâu hẳn là tiến hóa tới cảnh giới kia, dù là chỉ vừa mới bước vào, chưa hoàn toàn trở thành loại năng lực cảnh giới đó, nhưng đối với trước mắt mà cũng là chuyện tốt rồi. Ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng trước mắt này có lẽ tính là cái gì, nhưng kế tiếp phải đối mặt chính là loại hồn thú cường đại nhất trong đại hải mênh mông, đó là siêu cấp hồn thú trong các loại hồn thú mười vạn năm - Thâm Hải Ma Kình, mà chắc chắn đại gia hỏa này tuyệt đối dễ đối phó chút nào.


      Từng đối mặt với nó, Đường Tam chính là dựa vào Bát Chu Mâu khiến nó phải chịu chút thiệt thòi , mà lúc này Bát Chu Mâu lại lần nữa tiến hóa chắc chắn Đường Tam có them vài phần chắc chắn hơn.


      " chơi với các ngươi nữa." Nơi khóe miệng nhếch lên tia cười lạnh, Đường Tam truy kích đầu Thiên Quân Nghĩ Hoàng bị bắn ngược ra, mà lần nữa bay về phía trung, biến mất trong Lam Ngân lĩnh vực. Sở dĩ truy kích, cũng phải muốn nhân cơ hội chúng bị phân ra rồi tiêu diệt, mà là từ hành động hòa nhịp của ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng nhìn ra tâm ý của chúng chắc chắn tương thông, nếu như chính mình công kích con, hai con còn lại bị mê hoặc bởi Lam Ngân lĩnh vực cũng nhất định có thể tức thời cứu viện, lần nữa lấy ba vây . nên nhìn ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng này là hồn thú chín vạn năm, bởi vì khi chúng phối hợp ở cùng chỗ, tương đương với dung hợp kỹ của ba đại cường giả. Mặc dù phải cùng loại với vũ hồn dung hợp kỹ như hoàng kim thiết tam giác, nhưng cũng cực kỳ khó đối phó. Đáng tiếc, nhược điểm chúng ràng. Nhất là am hiểu nhất của chúng là lực lượng lại bị mình khắc chế. Trận chiến đấu tới lúc này cũng hề có bất cứ lo lắng gì nữa.


      Người trung, Bát Chu Mâu hoàn toàn kéo dài ra, khoảng cách thẳng tắp đều đều giãn ra sau lưng Đường Tam, Bát Chu Mâu kim sắc chói lọi hơn nữa trong tay Đường Tam lại còn có Hải Thần Tam Xoa Kích, trán là dấu ấn của Hải Thần Tam Xoa Kích, làm nhìn qua có vài phần bộ dáng của vị Hải Thần.


      Tám đạo kim quang, cơ hồ đồng thời từ Bát Chu Mâu bắn ra, được Lam Ngân lĩnh vực che chở, trong nháy mắt rơi vào người con Thiên Quân Nghĩ Hoàng lúc trước bị Bát Chu Mâu cắn trả.


      Choang choang choang choang......,


      Tám tiếng giòn giã đồng thời vang lên, chỗ tám đạo kim quang đánh vào, lưng con Thiên Quân Nghĩ Hoàng kia nổi lên liên tiếp những đốm lửa. Bát Chu Mâu bước vào thần cấp cảnh giới, ngờ kích này lại thể trực tiếp đâm thủng giáp xác của nó ra, tám đạo kim quang chỉ là tại lớp vỏ Thiên Quân Nghĩ Hoàng để lại tám cái hố lõm.


      Phòng ngự mạnh. Đường Tam than thở tiếng, bất quá, phòng ngự cường đại nhưng lại phải là có cách nào gay tổn hại cho nó, Tám đạo kim ti rất nhướng lên nương theo điều chỉnh của Bát Chu Mâu, nhất thời giống như tám đạo tia tuyến bình thường đem con Thiên Quân Nghĩ Hoàng kia quấn chặt.


      tiếng cọ xát chói tai nương theo tầng sương khói màu vàng kim nhạt từ người Thiên Quân Nghĩ Hoàng nổi lên, tiếng kêu thảm bén nhọn làm con Thiên Quân Nghĩ Hoàng này thoáng cái bộc phát ra toàn bộ lực lượng điên cuồng giãy dụa thân thể, tựa hồ muốn xé tan Kim Ti do Bát Chu Mâu phóng ra.


      Đáng tiếc, Thôn Phệ Kim Ti phải là Lam Ngân Hoàng, nó thực chất là có thân thể, mà hoàn toàn là trạng thái năng lượng hình thành, tùy ý con Thiên Quân Nghĩ Hoàng kia giãy dụa như thế nào nhiều nhất là Thôn Phệ Kim Ti chuyển vận hào quang tăng cường ít, trở nên dài điểm, căn bản là có bất cứ sức kéo nào truyền đến được Đường Tam bên này, lại càng cần phải là nó giãy thoát ra được.


      Mà do vậy, từ người Thiên Quân Nghĩ Hoàng dâng lên sương mù kim sắc, chính là Thôn Phệ Kim Ti cùng thân nó tiếp xúc sinh ra, sau khi tiến hóa Thôn Phệ Kim Ti chỉ có sức xuyên thấu cường đại, đồng thời cũng có sức ăn mòn cực kì kinh khủng. Kịch độc của Nhân diện chu hoàng, hơn nữa trước kia Bát Chu Mâu tích lũy độc tố cùng băng hỏa lưỡng nghi nhãn băng hỏa kịch độc hỗn hợp ở cùng chỗ, tuyệt kém hơn vũ hồn Tử Vong Chu Hoàng phóng thích tử vong lĩnh vực của Bỉ Bỉ Đông, thậm chí còn có vẻ tốt hơn nữa. Phòng ngự của Thiên Quân Nghĩ Hoàng tuy mạnh mẽ nhưng dưới ăn mòn kinh người, vẫn làm nó cảm thấy vạn phần thống khổ.


      Trong chốc, Thôn Phệ Kim Ti cũng thể đem giáp xác của nó ăn mòn đến tan rã ra, nhưng thủy chung lại ngừng ăn mòn thân thể nó, thời gian càng dài, ăn mòn lại càng lợi hại. Hơn nữa, Thôn Phệ Kim Ti có đặc tính thôn phệ khác ở lúc này phát huy ra, nương theo giãy dụa của Thiên Quân Nghĩ Hoàng lực lượng ở trong cơ thể nó từng giọt từng giọt bị Thôn Phệ Kim Ti hấp thu rồi truyền đến cơ thể Đường Tam, tốc độ thôn phệ năng lượng cực nhanh so với Đường Tam duy trì Thôn Phệ Kim Ti cùng Lam Ngân lĩnh vực tiêu hao muốn nhiều hơn nhiều. Thậm chí còn làm nội lực Huyền Thiên Công có dấu hiệu thong thả gia tăng.


      Mặt khác, hai con Thiên Quân Nghĩ Hoàng lập tức phát tình trạng bên này, bất chấp tìm kiếm vị trí Đường Tam phát động công kích, bay nhanh nhảy tới bên người huynh đệ mình, muốn trợ giúp con Thiên Quân Nghĩ Hoàng kia thoát ra khỏi Thôn Phệ Kim Ti.


      Nhưng khi chúng vừa mới đến, Bát Chu Mâu sau lưng Đường Tam mỗi căn lại nhiều them hai mũi nhọn, mười sáu đạo Thôn Phệ Kim Ti phun ra, làm chúng lập tức nối gót bước theo con Thiên Quân Nghĩ Hoàng lúc trước, cũng bị quấn chặt.


      làm Đường Tam có chút thất kinh chính là, lực lượng của ba con này là kinh người, hồn thú chín vạn năm bị Thôn Phệ Kim Ti quấn quanh, lực lượng chúng tựa hồ giảm rất nhiều, thậm chí ngay cả năng lực chạy trốn dường như đều có, chỉ là ngừng ở tại chỗ lăn lộn giãy dụa, cố gắng để thoát khỏi Thôn Phệ Kim Ti. Ngay cả bộc phát tốc độ lúc trước nay cũng thể dùng tới.


      Đây là gì? Đây chính là ba con hồn thú cấp bậc chín vạn năm đấy! Chẳng lẽ , Bát Chu Mâu tiến vào thần cấp cường đại đến mức như thế sao?


      , Đường Tam biết, thần cấp chính là bảo đảm Thôn Phệ Kim Ti có thể vây khốn ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng này, nhưng càng thêm trọng yếu chính là uy áp của Bát Chu Mâu đối với chúng.


      Bát Chu Mâu chính là đến từ Ngoại phụ hồn cốt Nhân Diện Ma Chu, mà Nhân Diện Ma Chu đúng là thiên địch của hồn thú có nguồn gốc là côn trùng, nếu thiên quân nghĩ bình thường bị hơi thở Nhân Diện Ma Chu nhiễm phải, thậm chí ngay cả di động đều thể làm được. sai, ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng này quả có tu vi chín vạn năm. Nhưng hơi thở từ Bát Chu Mâu của Đường Tam cũng phải từ Nhân Diện Ma Chu bình thường, trải qua nhiều lần tiến hóa, Bát Chu Mâu này tản mát ra hơi thở tương đương với thần cấp Nhân Diện Ma Chu. Thôn Phệ Kim Ti quấn quanh thân thể chúng, loại hơi thở này hoàn toàn áp chế chúng, nhất thời làm Thiên Quân Nghĩ Hoàng ngay cả phát huy ra năm thành năng lực cũng được.


      Ba con thiên quân nghĩ này năng lực cường đại nhất có ba thứ, chính là lực lượng, phòng ngự cùng tốc độ. Chúng mặc dù có hồn kĩ, nhưng chỉ cần dựa vào ba đặc tính này cũng đủ để chúng đánh đâu thắng đấy, gì cản nổi. Các hồn thú khác cũng rất khó chiến thắng bọn họ. Vật lý công kích, chúng dựa vào giáp xác cứng rắn trực tiếp thèm nhìn, năng lượng công kích cũng có cách phá phòng ngự của chúng, mà với tốc độ cùng lực lượng công kích của chúng dễ dàng đem thân thể đối thủ đụng cho nát bấy. Cho dù gặp phải hệ hồn thú có được kĩ năng khống chế chúng cũng có thể dựa vào lực lượng hơn người của mình mà thoát ra, sau đó phát động phản kích.


      Mà Thôn Phệ Kim Ti của Đường Tam, có thể tính là năng lượng công kích, nhưng là công kích năng lượng dạng khống chế. Vì thế muốn thoát ra khó càng thêm khó hơn. Lại còn thêm hiệu quả thôn phệ, hiệu quả ăn mòn của kịch độc khiến cho ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng lâm vào trong nguy hiểm cực lớn.


      Bất quá, nếu như chỉ là Thôn Phệ Kim Ti mà , chúng còn có thể dựa vào tốc độ hướng về ba phương hướng chạy trốn, lúc đó có hai con có thể chạy thoát khỏi công kích của Thôn Phệ Kim Ti, dù sao, Bát Chu Mâu Thôn Phệ Kim Ti của Đường Tam cũng thể kéo dài vô hạn. Đáng tiếc, chúng xui xẻo gặp hơi thở Nhân Diện Ma Chu cảnh giới thần cấp, áp chế khiến các chân của chúng bủn rủn hết cả, căn bản thể chạy trốn, vì vậy lúc này mới bị áp chế gắt gao ngừng, bị Thôn Phệ Kim Ti hấp thụ lực lượng, ăn mòn giáp xác người chúng. Đường Tam muốn gia tăng bất cứ công kích gì, chúng cũng mất cơ hội chạy thoát.


      Lúc vừa mới bắt đầu, Đường Tam còn sợ ba tên này như Ám ma tà thần hổ lúc trước tỏ vẻ yếu thế trước địch, tìm kiếm cơ hội phản kích. Nhưng thấy ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng dần dần thể chống đỡ kịch độc của Thôn Phệ Kim Ti, giãy dụa càng ngày càng yếu ớt đồng thời tốc độ hấp thụ năng lượng cũng càng lúc càng nhanh, Đường Tam lúc này mới khẳng định, chúng có bất cứ cơ hội nào nữa rồi.


      Người nhàng rơi xuống đất thử thăm dò, quả nhiên, Thiên Quân Nghĩ Hoàng căn bản là có bất cứ phản ứng gì. Đường Tam lúc này mới thu hồi Lam Ngân lĩnh vực.


      nghĩ tới đánh chết ba tên này so với đánh chết Ám ma tà thần hổ còn dễ dàng hơn, nhìn bộ dáng, là Bát Chu Mâu của mình toàn diện áp chế chúng mới đúng. Lấy lực lượng cùng tu vi chúng, đủ để trở thành ba hồn hoàn thứ sáu, bẩy, tám của Hạo Thiên Chuy. Lực lượng phụ gia đối với Hạo Thiên Chuy hiển nhiên là hữu dụng nhất. Chờ hấp thu xong hồn hoàn chúng, chuyện mình lần này đến Tinh Đấu đại sâm lâm làm xong hết rồi, cũng có thể cùng các đồng bọn tại bờ biển hội họp để đến Hải Thần đảo.


      Mặc dù lần này đến Tinh Đấu Đại Sâm Lâm gặp nguy hiểm, nhưng đối Đường Tam mà , cả quá trình coi như thuận lợi, so với kế hoạch sử dụng thời gian của còn muốn ít rất nhiều.


      có nóng lòng đem ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng này hoàn toàn giết chết, lúc này thân thể Đường Tam phình ra đến khó chịu, Thôn Phệ Kim Ti truyền cho năng lươÌ£ng rất khổng lồ. vừa lại cần sử dụng phóng thích hồn kĩ. Đơn giản ngồi dưới đất, lần nữa phóng xuất ra Lam Ngân lĩnh vực hộ thể hấp thu năng lương đến từ bên ngoài đó.


      Ngay từ đầu hấp thu Đường Tam lập tức phát Thôn Phệ Kim Ti cùng trước kia có khác biệt. Ngoài tốc độ thôn phệ ra, Đường Tam ngạc nhiên vui mừng nhất chính là thông qua Thôn Phệ Kim Ti mà đến năng lượng còn là đơn thuần thôn phệ, đơn giản như vậy sau khi trải qua trung chuyển của Bát Chu Mâu, sau bị loại bỏ lần, mặc dù cũng phải cùng dạng năng lượng của Huyền Thiên Công, nhưng là có bất cứ thuộc tính gì, năng lượng cực kì thuần túy, hấp thu căn bản cần phải dùng Huyền Thiên Công tiến hành loại bỏ, trực tiếp có thể cùng hồn lực của mình tiến hành dung hợp.


      Phát này khỏi làm Đường Tam ngạc nhiên vui mừng, nếu là như vậy, như vậy sau này chính mình đối mặt địch nhân khi sử dụng Thôn Phệ Kim Ti, có thể ở trong chiến đấu có bất cứ hao tổn gì đem thôn phệ tới năng lượng chuyển hóa thành năng lượng tự thân, hơn nữa lại có cả kỹ năng Hải Nạp Bách Xuyên của Lam Ngân lĩnh vực, hề nghi ngờ, chính mình ở chiến trường duy trì lực chiến đấu liên tục đem tăng cường đến trình độ khủng bố. Mà địch nhân đối mặt Thôn Phệ Kim Ti cũng càng khó thoát ra. Thôn Phệ Kim Ti mang độc, đây là năng lực Bát Chu Mâu xuất sau khi tiến hóa. Lấy năng lượng hình thái mà có thể tạo thành độc tố, hổ là thần cấp ngoại phụ hồn cốt!


      Sương trắng đậm nương theo hô hấp Đường Tam lan tràn toàn thân, tam hoa tụ đỉnh tái , mùi thơm nhàn nhạt từ người lan tràn ra, sáu khối hồn cốt trong cơ thể đồng thời truyền đến cảm giác ấm áp, Hồn lực trong cơ thể nương theo từ bên ngoài, từng giọt từng giọt năng lượng chuyển hóa, năng lượng tự thân thong thả tăng trưởng.


      Chín mươi lăm cấp.


      Chính là chướng ngại của Phong Hào Đấu La, ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng chín vạn năm bị thôn phệ năng lượng là kinh người, nhưng sau khi trải qua Huyền Thiên Công hấp thu chuyển hóa, lại giống như trở lại, chỉ là làm Đường Tam cảm giác được tăng phúc rất mà thôi, tốc độ tăng trưởng là thong thả.


      Đường Tam cũng nóng nảy, chín mươi lăm cấp đến chín mươi sáu cấp là bậc cách biệt thường thường là đến tám mươi phần trăm Phong Hào Đấu La cuối cùng cả đời đều thể đột phá, vì thế sao có thể dễ dàng tăng lên như vậy được. Nhưng mỗi lần gia tăng phần hồn lực, đối với tương lai tăng lên ít bảo đảm. Chính là sở vị thủy xuyên, nuông chiều cho hư mới dễ dàng xuất nguy hiểm.


      Ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng giãy dụa càng ngày càng yếu, xác ngoài cứng rắn của chúng bị Thôn Phệ Kim Ti mãnh liệt ăn mòn dần dần nghiền nát, hòa tan, hơi thở tính mạng theo lực lượng bị lấy ra từng giọt từng giọt yếu bớt, sau khi trong cơ thể chúng điểm năng lượng cuối cùng cũng bị Thôn Phệ Kim Ti lấy xong, tính ăn mòn kịch độc mãnh liệt cũng đồng thời mang tính mạng chúng.


      Đường Tam dám trì hoãn thời gian, cần phải ở trong vòng canh giờ hấp thu ba cái hồn hoàn, thời gian gấp gáp. Cảm nhận được ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng chết, lập tức thu hồi Thôn Phệ Kim Ti, nhưng lại thu hồi Bát Chu Mâu lại, lấy trạng thái tốt nhất bắt đầu hấp thu hồn hoàn.


      Nhưng việc ngoài ý muốn vẫn xảy ra, khi Đường Tam phóng xuất ra vũ hồn Hạo Thiên Chuy, lúc hướng con Thiên Quân Nghĩ Hoàng phát ra hồn hoàn triệu hoán, ba đạo hắc khí đồng thời từ trong cơ thể ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng phóng thích ra, hồn hoàn hóa thành mầu đen hơi đỏ đồng thời hướng về Hạo Thiên Chuy mà đến.


      màn này dọa Đường Tam giật mình, ràng chỉ là hướng đầu Thiên Quân Nghĩ Hoàng phát động triệu hoán mà thôi, nhưng ngờ lại xuất phản ứng của cả ba, đây là xảy ra chuyện gì?


      Bất quá rất nhanh hiểu được nguyên nhân trong đó. tại có được mười bốn cái hồn hoàn, đối với hồn hoàn có lực hút cực lớn hơn nữa Hạo Thiên Chuy vừa lại tu luyện Đại Tu Di Chuy bá đạo cỡ nào. Mặc dù chỉ là hướng thi thể con Thiên Quân Nghĩ Hoàng phát động triệu hoán, nhưng thi thể ba huynh đệ khoảng cách gần, khí phách Hạo Thiên Chuy cường đại trước mặt, thế nên đều xuất phản ứng, ở trong tuyệt đối áp chế đồng thời hướng về Hạo Thiên Chuy bay lại.


      Như thế nào? Mắt thấy ba hồn hoàn mầu đen trong đó nhuộm chút mầu đỏ bay tới, tại Đường Tam chỉ có hai lựa chọn, là lập tức buông bỏ ba hồn hoàn này, tùy ý chúng ở trung tán , tiếp tục lần nữa tìm kiếm hồn thú thích hợp cho mình. cách khác, chính là đồng thời đem chúng phụ gia ở Hạo Thiên Chuy, đồng thời tiến hành hấp thu.


      Đồng thời hấp thu ba cái hồn hoàn, tại cả hồn sư giới cũng có tiền lệ. Cũng chỉ có Đường Tam cùng Bỉ Bỉ Đông có được song sinh vũ hồn mới có khả năng đối mặt loại tình huống này. Nhưng là hồn sư lúc hấp thu hồn hoàn cẩn thận cỡ nào, đồng thời xuất hai cái trở lên mà có thể hấp thu hồn hoàn là khả năng cực hiếm rồi. Trước kia, có thể căn bản là từng xuất tình huống cùng loại, vì thế nhất thời Đường Tam gặp phải lựa chọn gian nan. Đồng thời hấp thu ba cái hồn hoàn tình huống gặp phải có thể còn là số. Nhưng nếu như buông tha cho ba cái hồn hoàn này, lại tìm kiếm hồn thú có tu vi năm vạn năm trở lên khẳng định tốn thời gian rất nhiều. Vận khí nương theo , hồn thú năm vạn năm cũng phải dễ dàng tìm kiếm như vậy, càng huống chi còn muốn thích hợp với Hạo Thiên Chuy mới được.


      Nhớ tới lúc trước Bát Chu Mâu đem ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng toàn diện áp chế, lại nhìn liếc mắt cái Hải Thần Tam Xoa Kích bên người, Đường Tam cắn mạnh răng, thế nên ba cái hồn hoàn đồng thời trùm vào Hạo Thiên Chuy. Thực lực cường đại làm tin tưởng chắc chắn chưa bao giờ có người thử qua như thế này? Lấy thân thể bán thần của chính mình, chẳng lẽ còn sợ ba cái hồn hoàn chưa đạt tới tu vi mười vạn năm sao?


      Nếu như là trước kia Đường Tam có lẽ lựa chọn như vậy, nhưng từ khi Đường Hạo đem Đại Tu Di Chuy truyền thụ cho xong, theo tu luyện Đại Tu Di Chuy, khí phách Đường Tam ngày càng tăng lên. Lúc này vừa là cấp cho Hạo Thiên Chuy thêm vào hồn hoàn, hơi thở Hạo Thiên Chuy trầm trọng làm đưa ra lựa chọn cực kỳ kiên định.


      Ba cái hồn hoàn đồng thời trùm vào Hạo Thiên Chuy trong nháy mắt, Đường Tam chỉ cảm thấy "oanh" chút, cỗ năng lượng mênh mông gì sánh nổi trong nháy mắt từ Hạo Thiên Chuy thâm nhập vào trong cơ thể. Đó hoàn toàn là hồn lực thuộc tính lực lượng, giống như là lúc ở Hải Thần đảo đối mặt với Kinh đào hãi lãng đánh sâu vào. Cả than thể Đường Tam đều ở dưới lực đánh sâu kia trong nháy mắt thoát ly mặt đất, bị đánh bay về phía sau mấy chục thước rồi mới rơi mặt đất.


      Hạo Thiên Chuy màu đen trong tích tắc hoàn toàn biến thành màu đỏ. Năng lượng mãnh liệt chấn động làm mặt đất chung quanh thân thể Đường Tam từng tấc, từng tấc nứt ra.


      Hồn hoàn đối với vũ hồn là rèn luyện cùng tiến hóa, thay đổi phẩm chất vũ hồn kém ít, đồng thời phụ gia ba cái hồn hoàn sợ rằng khiến cho vũ hồn bị bạo liệt. Nhưng Hạo Thiên Chuy cũng vậy, nó là tồn tại bậc nào? Trấn tông chí bảo của tông môn Đệ nhất thiên hạ. Tại nơi năng lượng khổng lồ đánh sâu vào, mặc dù toàn thân trở nên đỏ rực, nhưng lại mạnh mẽ đem ép năng lượng ba cái hồn hoàn rồi hoàn toàn thu nạp, đồng thời tự thân có năm cái hồn hoàn đều phát sáng lên, khuếch tán thành năm quầng sáng lớn thủ hộ bản thể Hạo Thiên Chuy, rồi tùy ý để ba cỗ cự lực đánh sâu vào, áp chế chúng thể rời chuy , lại càng bởi vậy mà nghiền nát.


      Cùng lúc đó, Sát Thần lĩnh vực Hạo Thiên Chuy cũng nở rộ ra hào quang huyết sắc, sát khí mạnh mẽ cùng bá đạo của Hạo Thiên Chuy hòa hợp nhất thể, phối hợp năng lượng năm cái hồn hoàn đem ba cái hồn hoàn toàn áp chế, làm cho những năng lượng này toàn bộ dung nhập đến trong cơ thể Đường Tam.


      Hạo Thiên Chuy là có vấn đề, nhưng Đường Tam lại gặp phải vấn đề lớn, năng lượng trong nháy mắt tràn vào cơ thể là quá mức đáng sợ, cơ hồ thoáng cái đem nội lực Huyền Thiên Công đánh cho tán loạn. Tuy Đường Tam có chuẩn bị, nhưng vẫn là trước mắt tối sầm, suýt nữa bị bất tỉnh tại chỗ.


      Cắn chặt hàm răng, Đường Tam gầm lên, há mồm phun ra ngụm máu tươi, cả người giống như là Nộ Mục kim cương, vào lúc này, thể sử dụng Lam Ngân lĩnh vực, bởi vì phóng thích chính là vũ hồn Hạo Thiên Chuy. Nếu dựa vào kĩ năng Hải Nạp Bách Xuyên của Lam Ngân lĩnh vực, thông qua rừng rậm lam ngân thảo trợ giúp tốt hơn chút. nhưng tại lại chỉ có thể cứng rắn chống đỡ.


      Đến đây , Đường Tam trong lòng điên cuồng hét lên tiếng, tay trái giơ lên, đặt tại vị trí trái tim của mình, tụ tập Huyền Thiên Công bảo vệ tâm mạch, tay phải cầm Hải Thần Tam Xoa Kích. đạo Hải Thần ánh sáng trực tiếp rót vào trong Hải Thần chi tâm, trong nháy mắt đem mình cùng Hải Thần Tam Xoa Kích gắn bó nhất thể. Cùng lúc đó, Bát Chu Mâu sau lưng hoàn toàn kéo dài ra, kim quang, hơi thở cường đại của Bát Chu Mâu bị Đường Tam dựa vào tinh thần lực cuồn cuộn kéo vào trong cơ thể, phối hợp nội lực Huyền Thiên Công chống lại, ngăn cản được ba cỗ cự lực hòa hợp nhất thể đánh sâu vào.


      Thân thể Đường Tam trở thành chiến trường song phương va chạm, đồng thời hấp thu ba cái hồn hoàn năng lượng rất khổng lồ, cũng may mắn cho Đường Tam là trong cơ thể kinh mạch, huyết nhục đều tăng lên tới bán thần cảnh giới lúc này mới bị vỡ nát. Trong cơ thể, mỗi kinh mạch đều bị khuếch trương tới cực hạn, áp lực mãnh liệt áp bách làm tốc độ lưu động máu Đường Tam trong nháy mắt tăng lên gấp mười lần, trái tim nhảy lên, tiếp gấp mười lần tốc độ tuần hoàn máu.


      Tín niệm cố chấp gì sánh nổi, khí phách trong lòng lan tràn, cũng ở khắc này Đường Tam đột nhiên hiểu được chân lý Đại Tu Di Chuy. Cũng hiểu được phụ thân tại sao có thể dựa vào Đại Tu Di Chuy lấy yếu thắng mạnh.


      Chân lý Đại Tu Di Chuy chính là, khi phát động, cũng chỉ có loại tín niệm, thắng lợi. Trước mặt Đại Tu Di Chuy, có địch nhân cường đại, chỉ có chính mình đánh tan địch nhân. Tín niệm cực kỳ cố chấp đó mới có thể đem khí phách Đại Tu Di Chuy hoàn toàn bày ra, dung nhập đến xương cốt.


      Giống như là ở trong cơ thể của mình thi triển Đại Tu Di Chuy, đối mặt ba huynh đệ Thiên Quân Nghĩ Hoàng biến thành hồn hoàn mang đến năng lượng mạnh mẽ đánh sâu vào, Đường Tam có bất cứ ý tứ dẫn đạo nào, thúc giục toàn bộ lực lượng mang theo khí phách gì sánh nổi trực tiếp tới. Cũng ở lúc này rốt cuộc chính thức luyện thành Đại Tu Di Chuy.


      Oanh -


      Lần đầu tiên va chạm, Đường Tam thất khiếu phun huyết, cả thân thể mạnh mẽ từ mặt đất bắn đứng lên, mang theo Hải Thần Tam Xoa Kích nặng nề mà té ở mặt đất. Hai cỗ cự lực va chạm, ít nhất có cái kinh mạch chủ, hơn mười cái kinh mạch chi nhánh bị nghiền nát. Thống khổ kịch liệt trong nháy mắt cuốn sạch toàn thân làm cả người Đường Tam đều ra tầng huyết sắc.


      Nhưng dù là như vậy, vẫn duy trì tư thế ngồi, lại là căn bản mặc thương thế chút do dự thúc giục năng lượng còn sót lại trong nháy mắt hợp thành đệ nhị, tam đánh sâu vào, thậm chí xâm nhập sâu vào trong người , sau khi năng lượng này bị đánh lui còn có phát động công kích, đệ nhị, tam công kích của Đường Tam cũng trực tiếp vọt tới.


      Nếu có người chứng kiến màn này, nhất định cho rằng Đường Tam điên rồi, đây chính là lấy thân thể làm chiến trường! làm như vậy, đầu tiên bị thương chính là thân thể của mình. Nhưng là, có số việc thể giảng giải đạo lý, đó chính là lúc này Đường Tam chính là làm như vậy. Mạnh mẽ va chạm lần nữa, lần này, các loại năng lượng nọ bị khí phách mạnh mẽ đè ép hoàn toàn hòa hợp nhất thể, hóa thành Chuy hình, giống như là Hạo Thiên Chuy, lần nữa tới.


      Lần đầu tiên oanh kích, năng lượng hồn hoàn ba con Thiên Quân Nghĩ Hoàng ngưng tụ bị chấn bay về phía sau, bị chấn nát dung nhập trong cơ thể Đường Tam cũng nhiều, nhưng là, chúng cũng cần phải trải qua thời gian ngưng tụ mới. Đường Tam lại căn bản là cho chúng có cơ hội ngưng tụ. Năng lượng mênh mông còn chưa có hoàn thành lần thứ hai ngưng tụ, công kích của tới rồi.


      Tiếng nổ kịch liệt lần nữa vang lên, trong miệng mũi tai Đường Tam, màu vàng kim nhạt, máu tươi nhất thời phun ra cả ngụm, nơi qua, ngay cả chung quanh cây cối đều bị huyết vụ trong nháy mắt phá hủy. Mà thân thể của lần nữa bởi vì chấn động kịch liệt mà dựng đứng, nặng nề té ở mặt đất.


      Ngay sau đó,Chân phải Đường Tam sáng lên, hào quang màu đỏ hỗn hợp hào quang màu vàng lam trong nháy mắt lan tràn toàn thân. Hồn cốt chân phải của Lam Ngân Hoàng, kĩ năng chữa trị tự động dẫn phát ra. Có thể thấy được thân thể Đường Tam tại ổn đến cỡ nào.


      Lúc này Đường Tam, hoàn toàn đắm chìm trong trạng thái Đại Tu Di Chuy, chẳng thèm quan tâm điều gì, thậm chí còn có suy nghĩ nếu như lúc này bên ngoài xuất con hồn thú phải làm sao bây giờ. Mà đúng là bởi vì hề cố kị lần thứ hai công kích, năng lượng hồn hoàn vô cùng cường đại bị mạnh mẽ trấn áp, Lực kinh khủng đánh vào suy yếu rất nhiều. Lần nữa bay ra tốc độ ngưng tụ cũng chậm.


      Mà lúc này, Đường Tam lại có phát ra công kích lần thứ ba nữa, mà là ngừng lại. Nhưng dừng lại cũng phải bởi vì trong cơ thể kinh mạch nhiều chỗ tổn hại hoặc là hậu lực kém cỏi, mà là mang theo loại tâm tính khinh miệt, đứng ở đỉnh cao vương giả nhìn xuống đoàn năng lượng hồn hoàn khổng lồ đó.


      Ta như vậy đem ngươi hấp thu, đó là khi dễ ngươi. Ngươi phải muốn ngưng tụ sao? Tốt lắm, ta cho ngưpi thoải mái mà ngưng tụ, ngươi ngưng tụ được sao chứ?


      Đây mới là nguyên nhân Đường Tam dừng lại, hoàn toàn tiến nhập trạng thái bá đạo, tín niệm cố chấp làm năng lượng toàn thân toàn bộ hòa hợp nhất thể, Hạo Thiên Chuy đỏ bừng càng như là sinh trưởng ở tay trái của , phía ngừng sáng lên từng đạo kim sắc hoa văn, tựa hồ hưng phấn đến cực điểm la lên.


      ......


      "Tiểu Tam, người đối vũ hồn có ý kiến gì ? Ngươi cho rằng vũ hồn là cái gì?" Đại sư mỉm cười nhìn đệ tử vừa mới nhận, hướng hỏi.


      Đường Tam còn đến bảy tuổi chớp chớp mắt,"Sư phụ, con cảm giác được vũ hồn là bộ phận thân thể chúng ta, hoặc có thể loại hình thái tồn tại khác của bản thân vậy.".


      Đại sư kinh ngạc nhìn ,"Xem ra ta có nhận sai đồ đệ, ngươi là thiên tài. Lấy độ tuổi này của ngươi mà có thể nghĩ đến thế này, là làm ta giật mình. Ngươi sai, vũ hồn chính là bộ phận thân thể chúng ta. Càng chuẩn xác mà , bản thể cùng vũ hồn là chúng ta, thân mình chính là đôi song sinh tử. Chẳng qua là lấy bản thể làm chủ đạo. Mà tu luyện vũ hồn, làm cho nó cùng bản thể chúng ta cộng đồng phát triển, đây là đối với huynh đệ này đối xử tử tế tốt nhất. Ngươi hiểu được chứ?".


      Đường Tam gật đầu,"Nhưng sư phụ, nếu như vũ hồn cùng bản thể chúng ta song sinh tử, vậy tại sao chúng ta có thể suy nghĩ, mà vũ hồn có năng lực suy nghĩ chứ?".


      Đại sư lắc đầu, mỉm cười :", ngươi sai lầm rồi, vũ hồn cũng phải có tư tưởng. Trái ngược, vũ hồn cũng có linh hồn của chính mình, chỉ là chúng ta cảm giác được mà thôi. Muốn làm cho nó trở nên cường đại đầu tiên ngươi phải hiểu nó. ngày, ngươi có thể phát người này có chủ tâm song sinh tử, ngươi dùng hành động hướng chứng minh chính mình, làm cho hoàn toàn tiếp nhận ngươi. ngươi mới có thể được nó chính thức thừa nhận, làm cho huynh đệ các ngươi còn phân biệt. Cũng mới có thể chính thức phát huy ra lực lượng của nó ".


      "Sư phụ, con phải nên làm như thế nào mới có thể chính thức cảm nhận được vũ hồn của ta muốn cái gì chứ?".


      Đại sư lắc đầu, :"Ta cũng biết, mỗi cái vũ hồn đều có đặc tính thuộc về mình,việc này chỉ có thể dựa vào chính ngươi tìm. Ta chỉ có thể chỉ ra cho ngươi con đường, nhưng lại thể mang ngươi . Ngươi hiểu được chứ?".


      ......


      Lam Ngân Hoàng, bởi vì A Ngân truyền cho Đường Tam là hồn cốt đùi phải Lam Ngân Hoàng, còn có huyết mạch hoàng giả đem chủ tâm ra ở trước mặt Đường Tam, làm cho có thể hoàn toàn nắm giữ. Mà Hạo Thiên Chuy sao? Ngay lúc này, Nội tâm thế giới Đường Tam tràn ngập cuồng phách chi khí, rốt cuộc cũng kích phát vũ hồn chi tâm, được vũ hồn trấn tông thiên hạ đệ nhất môn thừa nhận.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :