ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 24: Thành lập Tam Ngũ đội

      Đến gần nhìn, đại đấu hồn tràng mang cảm giác giật mình cho kẻ khác, lúc Đường Tam và Tiểu Vũ đến Tác Thác, bọn họ đến khu vực này của Tác Thác thành, cho nên biết, tại bên trong thành tự nhiên còn có tòa kiến trúc hoành vĩ như thế.


      Tác Thác đại đấu hồn tràng nhìn qua có hình tròn, cao trăm hai mươi thước, bên trong chia thành đấu hồn tràng chính và hai mươi bốn đấu hồn tràng phụ. Có thể đồng thời dung nạp sáu vạn người xem. Trong đó kể cả trăm gian khán phòng cho khách quý. Nơi này chẳng những là nơi hồn sư luận bàn trao đổi, mà cũng là chỗ để thể , phô bày thực lực của cá nhân.


      về bên của Tác Thác đại đấu hồn tràng, Phất Lan Đức chút quy tắc,tình huống đơn giản của đấu hồn tràng cho bọn Đường Tam.


      Ở chỗ này, đấu hồn chia làm ba loại, loại là bác dịch, cũng chính là cùng nhau luận bàn, cấm hạ thủ giết người, loại khác là sanh tử đấu, dùng để giải quyết điều thể và là tranh đoan đích thực, cuối cùng là đúng đổ đấu. Do người của đại đấu hồn tràng làm trọng tài, đổ đấu song phương bỏ ra cùng số lượng tiền , cùng số lượng hồn sư tiến hành trận đấu, cuối cùng kẻ chiến thắng lấy hết. Đổ đấu đầu tiên chính là sanh tử đấu. rất nhiều quý tộc, tông tộc gây ra mâu thuẫn, thù hằn với nhau khi sử dụng phương pháp thi đấu này.


      Mà hình thức, quy tắc của trận đấu cũng chia ra làm ba loại, chọi , hai chọi hai và quần chiến. Trong đó, quần chiến hai bên thượng ghị số lượng người thi đấu, dựa theo quy củ của đại đấu hồn tràng, bình thường đều là bảy đến mười người đội.


      vào bên trong đại đấu hồn tràng, đập vào mắt đầu tiên là tấm bia đá lớn, mặt điêu khắc hàng loạt tên người. Phất Lan Đức cho bọn Đường Tam biết, đây đều là danh tánh của những hồn sư nổi tiếng.


      Ở chỗ này tiến hành báo danh hết sức đơn giản, chỉ cần ra tên, tuổi, nơi sinh,kiểu vũ hồn là có thể lĩnh huy chương khởi đểm là thiết đấu hồn huy chương, đương nhiên, lệ phí cho mỗi người là mười kim tệ.


      Đồng thời, cùng lúc tiến vào vũ hồn điện để kiểm tra vũ hồn lực, nhằm xác định cấp bậc.Đái Mộc Bạch cho mọi người, mỗi lần đến đây tham gia thi đấu, đều tới nơi này kiểm tra lại hồn lực, chủ đích là có thể xác định được đối thủ của mình.


      Phất Lan Đức tự nhiên đề nghị như thế, để Đường Tam, Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh tự hoàn thành phương thức của mình.


      Làm Đường Tam ấn tượng khắc sâu chính là, tại lúc bọn họ kiểm tra, nhân viên phụ trách vì bọn họ còn tuổi mà cười nhạo hoặc là ra vẻ ngạc nhiên, tất cả đều biểu giống nhau, tốc độ cũng cực kỳ nhanh chóng. Từ chi tiết đơn giản này, tỉ mĩ là có thể nhìn ra, đại đấu hồn tràng này tuyệt phải nơi bình thường.


      Sau kiểm tra liền tiến hành phân loại thi đấu, Phất Lan Đức mang bọn họ tới khu vực đấu hồn loại bác dịch, đơn giản phân phó cho Đái Mộc Bạch vài câu, rồi tự mình về phía trong của đấu hồn tràng.


      Đái Mộc Bạch cho Đường Tam và những người khác biết, tại đại đấu hồn tràng, chỉ có liên tiếp thắng năm trận, hoặc có cấp bậc cao đấu hồn huy chương và trình độ nhất định hoặc là hồn sư cấp bậc cực cao, mới có thể tại đấu hồn tràng chính tiến hành thi đấu. Tân thủ như bọn họ, chỉ có thể tiến hành thi đấu tại phân đấu hồn tràng. Thiết đấu hồn mà chiến thắng có thể nhận được mười kim tệ thưởng, thua đương nhiên là có.


      Rất nhanh, năm người chuẩn bị xong, bởi vì bọn họ là đồng thời tới, nên bị phân chia vào khu bác dịch thứ mười bốn tiến hành thi đấu. Chỉ riêng Đái Mộc Bạch có đối thủ cấp bậc là hồn tôn, bọn Đường Tam bốn người còn lại đối thủ đều là đại hồn sư mà thôi.


      Đại đấu hồn tràng gây cho Đường Tam cảm giác hoa cả mắt, ở chỗ này, các loại các dạng phân phối cực kỳ chính xác, là hai mươi bốn cái phân tràng, mỗi cái phân đấu hồn tràng lại chia làm khu vực giống nhau, kể cả bác dịch khu, sanh tử khu hai loại, mỗi loại lại chia làm ba loại phương thức thi đấu, đối , hai đối hai và đoàn chiến. Cho nên, phân đấu hồn khu có sáu đích lôi đài khác nhau. Về phần đổ đấu, căn cứ theo lời Đái Mộc Bạch, bất luận là cấp bậc gì, tất cả đều ở chủ đấu hồn tràng tiến hành.


      Mô thức kinh doanh của Đại đấu hồn tràng đạt tới mức trình độ phi thường, giống đấu hồn khu, cả tiện nghi lẫn lượng khán giả cũng khác, như bọn Đường Tam mới tham gia loại bác dịch, nơi tỷ thí đối phân tái khu, mặc dù tiện nghi khá tốt, nhưng khán giả là ít nhất.


      Hồn sư tham gia đấu hồn được an bài thống nhất tại phòng nghỉ rộng rãi, mỗi vị đều có chỗ riêng.


      Bên trong khu vực nghỉ ngơi, khi bọn Đường Tam đến, lập tức khiến cho các hồn sư khác chú ý, dù sao, tuổi bọn họ quá , nhưng là, mặc dù ai cũng kinh ngạc, nhưng ai lai giễu cợt bọn họ, mỗi người đều tập trung thư giãn, để có thể có trạng thái bảo trì tốt nhất, chờ đợi lượt thi đấu của mình.


      Tiểu Vũ ngồi ở bên cạnh Đường Tam, thấp giọng : "Ca, ta vừa rồi hỏi Đái Mộc Bạch, mỗi hồn sư mặc dù mỗi ngày chỉ có thể tham gia hồi bác dịch, nhưng có thể đồng thời tham gia nhiều loại hình, chúng ta đều là hai mươi chín cấp, tại đây ở cấp bậc trung, hẳn là khó chiến thắng, bằng, chúng ta cũng tham gia hai đối hai đấu hồn, cũng tốt sớm chút đạt tới tích phân cầu, thế nào?"


      Đường Tam mỉm cười, : " thành vấn đề, dù sao chúng ta cũng là đề cao chiến kinh nghiệm cho bản thân, nhiều kinh nghiệm chiến đấu chút vẫn tốt".


      Lập tức, mang ý nghĩ của mình và Tiểu Vũ đích cho Đái Mộc Bạch,Đái Mộc Bạch tự nhiên phản đối, hơn nữa như là được bọn họ nhắc nhở, ánh mắt lại rơi vào người Chu Trúc Thanh, đáng tiếc, vũ hồn của bọn họ đích cùng đẳng cấp, có khả năng tiến hành tổ đội hai đối hai đấu hồn, cũng chỉ có thể bỏ qua mà thôi.


      Đái Mộc Bạch : "Tiểu Tam, ngươi mang theo Tiểu Vũ cả hai lại bên kia báo danh , bên này chiến đấu hẳn là chút nữa mới tiến hành"


      Đường Tam gật đầu, tại tiến đến trước, thấy vị trí báo danh ở khu vực hai đối hai, lập tức, mang theo Tiểu Vũ tạm thời rời khỏi khu đôi đấu hồn, về khu báo danh hai đối hai đấu hồn.


      "Báo danh phí là mười kim tệ. Thắng các ngươi được tổng cộng mười cái kim tệ". nhân viên công hướng về phía Đường Tam hai người thu phí. Bởi vì bọn họ kiểm tra, chỉ cần xuất ra đích thiết đấu hồn huy chương của mình cần tiến hành lại thủ tục kiểm tra lần nữa.


      "Xin mời đặt tên cho tổ đội của mình."


      Đặt tên? Đường Tam và Tiểu Vũ liếc nhau. thế mới biết. Hai đối hai và đoàn chiến. Đều tự đặt tên tổ nhóm của mình, làm phương tiện cho người chủ trì của đấu hồn tràng tiến hành giới thiệu.


      Đường Tam suy nghĩ chút, : "Vậy kêu là Tam Vũ tổ hợp ". phân biệt lấy tên mình và Tiểu Vũ, dù sao ý nghĩa cũng có bao nhiêu.


      "Tốt. Tam Ngũ tổ hợp được ghi."


      Đường Tam và Tiểu Vũ nhìn vào hàng chữ được khắc vào thiết đấu hồn huy chương, mặt ghi Tam Ngũ đội bốn chữ, chỉ là chữ Vũ lại được khắc thành Ngũ.


      "Ấy, chữ này đúng, là Vũ chứ phải Ngũ." Tiểu Vũ bất mãn .


      Nhân viên công tác lạnh lùng : "Ai biểu các ngươi ràng, muốn sửa đổi tên đội ngũ phải ghi lại sổ sách lần nữa đồng thời, xóa những tên đội ngũ cũ ".


      Đáng lúc Tiểu Vũ định tranh cãi, thanh của Đái Mộc Bạch đột nhiên truyền đến: "Tiểu Vũ. Trận đấu chọi của ngươi sắp bắt đầu, nhanh lại đây".


      Đường Tam vỗ vỗ vai Tiểu Vũ, : "Quên . Tam Ngũ tổ hợp Tam Ngũ tổ hợp, dù sao chỉ là cái tên mà thôi".


      Tiểu Vũ hướng nhân viên công tác làm mặt quỷ. lúc này mới hướng khu đôi đấu hồn chạy .


      Cặp đấu của khu đối là chọn ra do hình thức bốc thăm, tại lúc chờ đợi tới lượt mình hồn sư có thể lựa chọn nghỉ ngơi hoặc xem các cặp khác thi đấu. Phân chia các sân là hàng người, trong đó có các hồn sư lẫn nhân viên công tác xem thi đấu.


      Tiểu Vũ là Đường Tam bọn họ năm người có người sân, Đường Tam còn chờ tới lượt mình tự nhiên lựa chọn xem cuộc chiến, tại nơi của công tác viên, bọn họ tới xem bên cạnh ở khu vực chuyên môn ở mặt bên lôi đài, nơi đây có thể thấy lôi đài toàn cảnh.


      Mặc dù chỉ là nơi đấu hồn sơ cấp nhưng diện tích cũng , đường kính đạt tới hai mươi thước. Đủ để cho mỗi cá nhân phát huy hồn lực của mình, đáng tiếc chính là, số lượng người xem tại khu đấu thứ 14 này nhiều lắm.


      đài đấu hồn, gã trung niên mặc yến vĩ phục đứng ở giữa. cất cao giọng : " Phía dưới, Tại đấu tràng thứ mười bốn của chúng ta sắp tiến hành trận đấu, người thi đấu là hai vị đại hồn sư, bọn họ phân biệt là: thú vũ hồn Ngọc thố (thỏ ) địa chiến hồn sư Tiểu Vũ, đánh với người thắng hai trận liên tiếp Thú vũ hồn Thiết giác ngưu chiến hồn sư Khánh Bảo, cuối cùng là Khánh Bảo đại hồn sư có thể tiếp tục huy hoàng lấy được ba trận thắng liên tiếp, hay là chiến hồn đại sư mới đến Tiểu Vũ giành thắng lợi, kết quả đến sau trận đấu. Xin mời hai vị đại hồn sư thượng tràng".


      Ngay lúc người đài xướng danh, có vài người hô vang tên của Khánh Bảo, đại đa số là im lặng quan sát, mấy hứng thú với tên này.


      thân ảnh cao to rất nhanh lên đấu hồn đài, người này thân cao hai thước.Ngực to eo (NV: Kiên khoan bối khoát << dịch thóang thôi), toàn thân đều bao trùm cảm giác cứng cáp của đá cứng, da tay ngăm đen gân guốc nổi . Mang con rắn màu xanh quấn thân để trần, mắt to trợn , nhìn quanh tứ phía rồi ngửa mặt lên trời gào lên phóng ra khí thế bá đạo.


      cần hỏi, đây là gã chiến hồn sư, và Bất động minh vương Triệu Vô Cực cùng loại.


      Mã Hồng Tuấn ngồi bên cạnh Đường Tam, thấp giọng : "Những người kia nhìn qua lực lượng tồi. Ngươi có lo cho Tiểu Vũ ?"


      Đường Tam lạnh nhạt cười, : "Ngươi chờ xem . Tiểu Vũ có hồn kỹ dường như e ngại hình hồn sư có lực mãnh mẽ, nhưng... là ở tình huống đối phương có lực lượng vượt qua nàng, nếu đồng cấp bậc, như là chiến hồn sư tại nàng trước mặt, là ......"


      còn chưa xong hết câu, vẻ mặt ngây thơ và hưng phấn nhìn Tiểu Vũ,lúc này cũng nhảy tới đài.Áo ngắn màu trắng, quần dài màu hồng nhạt, vóc người ràng còn chưa phát triển hết, khuôn mặt xinh đẹp nhắn có vẻ tràn ngập tức giận , nhất thời hấp dẫn ít người xem.


      "Này Tiểu nương bao nhiêu tuổi rồi? Vừa rồi chủ trì cái gì? Rằng nàng là đại hồn sư? có khả năng ".


      thanh nghi hoặc của người xem ngừng vang lên, tất cả người xem có vẻ cùng ý nghĩ, hơn nữa Tiểu Vũ nhắn lại cùng thiết giác ngưu hồn sư to lớn thi đấu, ngay lập tức thu hút mọi người chú mục vào.


      Khánh Bảo thấy Tiểu Vũ cũng sửng sốt chút, thanh ngập ngừng : "Tiểu nương. Ngươi có phải đến nhầm chỗ ? Nơi này phải là nơi nên đến, nhanh lên về nhà thôi".


      Tiểu Vũ mỉm cười, mặc dù nàng mới chỉ có mười hai tuổi. Với khuôn mặt đó của nàng mà mỉm cười hoàn tòan hấp dẫn những người nhìn vào, nhất là đối với những kẻ suy nghĩ đơn giản như Khánh Bảo mà , rất dễ dàng có những mộng ảo xấu xa.


      "Muội tử, xúông , vạn nhất làm ngươi bị thương .. ngươi xem, ngươi yếu ớt như vậy.". Khánh Bảo có chút làm khó, hàm ý Tiểu Vũ nên nhận thua.


      Tiểu Vũ hơi nhíu đôi mi thanh tú. Tay chống vào eo : "Ngươi nhảm nhiều thế? nhanh lên xuất vũ hồn của ngươi ra, đừng trách ta nhắc nhở ngươi".


      Mắt nhìn Khánh Bảo còn muốn gì nữa. tính tình luôn được nhận xét là ôn nhu của Tiểu Vũ nhịn được tiến lên bước, hướng Khánh Bảo tới.


      Tốc độ của Tiểu Vũ rất nhanh, hơn mười thước khoảng cách được thu lại. Chân dài co lại, thân thể nhảy lên cao, hướng cổ Khánh Bảo đá vào.


      Phòng ngự là trong những năng lực cường đại của Hồn Sư, mắt nhìn Tiểu Vũ bay tới đá mình, Khánh Bảo cũng múôn né tránh, hoặc khác là tốc độ của kịp né tránh, thầm nghĩ. Tiểu nương này ràng hiểu , lại tham gia đấu hồn, để nàng đá vài cái, thế nào cũng mệt mỏi mà chịu thua.


      Nhưng mà, Khánh Bảo chỉ nghĩ kịp tới đó, sau khắc trận đấu kết thúc.


      Tiểu Vũ đá cước vào cổ tráng kiện của Khánh Bảo, lực đạo so với Khánh Bảo tưởng tượng còn muốn hơn, cước trúng đích của nàng đá vào, cũng dội ngược lại, mà cặp vào cổ của Khánh Bảo, cùng lúc đó, phát ra cước còn lại, kẹp quanh ngực của Khánh Bảo.


      Quang mang màu hồng phấn xuất ra, là hai cái trong suốt quang mang màu vàng xuất bên người Tiểu Vũ, giờ khắc này, nàng xuât hồn hòan ra chứng minh cho mọi người nàng chính là vị Hồn Sư.


      Nhìn vào hồn sư đài, Đường Tam thấy Tiểu Vũ cặp người Khánh Bảo khóe miệng chợt cười nhạt "Lại nữa..".


      Đây là đệ nhất hồn hoàn kỹ năng của Tiểu Vũ: Cung phát động.


      Khánh Bảo chỉ cảm thấy ngực và cổ phía sau mình đồng thời truyền đến cổ lực mạnh, cả người theo cái nghiêng người của Tiểu Vũ , đằng vân giá vũ hướng trung bay lên.


      Ngay sau đó, Tiểu Vũ rơi xuống đất chống chân lại phóng lên, đón Khánh Bảo từ trung rơi xuống, hai chân chuẩn xác nhắm vào bên hông , dựa vào eo của mình làm tựa, thân thể tại giữa trung xoay tròn vòng, vừa quấn vừa đá thân thể Khánh Bảo rơi xuống đích làm cho tà tà bay ra ngoài, vượt quá hai bên bờ bảo vệ của đấu hồn chút, trực tiếp rơi tới phía dưới lôi đài, phát ra thanh vật nặng rơi xuống đất.


      Xung quanh đấu tràng thứ mười bốn hòan tòan im lặng, đừng người xem, ngay cả vị chủ trì cuộc đấu kia..tất cả đều há to miệng.


      Ai cũng nghĩ trận đấu lại kết thúc nhanh như vậy mà chiến thắng lại là tiểu nương chỉ có mười mấy tủôi, toàn quá trình chẳng những rất nhanh, hơn nữa Tiểu Vũ lai có thể quăng cái thân hình khổng lồ của đối thủ cách đẹp mắt, man ngưu Khánh Bảo thậm chí ngay cả vũ hồn còn chưa kịp dùng đến, trận đấu kết thúc.


      Bởi vì Khánh Bảo khách khí, Tiểu Vũ công kích cũng có dụng xuất bao nhiêu hồn lực, hơn nữa có thân phòng ngự lực mạnh mẽ, lúc này từ mặt đất lảo đảo đứng lên.


      "Muội tử, ngươi lợi hại. Ta thua". Khánh Bảo là người thành , nhưng cũng ngốc. Lúc Tiểu Vũ phát lực đích trong nháy mắt, nhận ra hồn lực của Tiểu Vũ hơn xa , Khánh Bảo có thân hồn lực là hai mươi lăm cấp. Tại cấp bậc hồn lực chênh lệch tí , hơn nữa kỷ xảo của Tiểu nương lại quỷ dị, biết, cho dù là mình dụng toàn lực, cũng có khả năng chiến thắng.


      Tiểu Vũ tức giận : "Cái gì muội tử, gọi ta là sư tỷ Tiểu Vũ. biết luật năng giả vi đại (người nào mạnh lớn hơn) sao?"


      "Vâng, Tiểu Vũ tỷ". Khánh Bảo rất thành kêu tiếng, vẻ mặt đỏ bừng bỏ .


      nhìn lên đài, Đường Tam nghe Tiểu Vũ khỏi ngẩn người, nha đầu kia, lại muốn làm Đại tỷ nữa rồi .


      Oanh -, tiếng hoan hô lúc này mới chợt vang lên, Tiểu nương xinh đẹp, lại lợi hại như vậy, nhất thời hấp dẫn ánh mắt của mọi người, trong lúc nhất thời tiếng vỗ tay vang động khắp nơi.


      Tiểu Vũ cười hì hì hướng lên khán đài phất vẫy vẫy tay.


      Người chủ trì lúc này cũng tỉnh táo lại, bước nhanh lên đấu hồn, lớn tiếng tuyên bố, "Chiến hồn đại sư Tiểu Vũ chiến thắng, chiến tích, thắng thua. Khánh Bảo chiến tích hai mươi mốt thắng mười bốn thua. Tiểu Vũ đại sư, mời ngài xuống đài phía sau tiến hành đăng ký tích phân".


      Tiết tấu trận đấu diễn ra rất nhanh, có lẽ là bởi vì Tiểu Vũ cùng Khánh Bảo đánh trận ngắn ngủi đặc sắc, người xem đài lúc này cũng sôi nổi bàn tán hẳn lên.


      Nhưng điều Đường Tam và những người khác nghĩ tới chính là, trận thứ hai đẳng cấp đấu hồn sư, lại là cuộc nội chiến của Sử Lai Khắc học viện, phân biệt là Đường Tam và Chu Trúc Thanh.


      Chu Trúc Thanh chỉ nhìn Đường Tam cái rồi tới thông đạo, Đường Tam chuẩn bị theo sau, lại bị Đái Mộc Bạch bắt lấy bả vai.


      Đái Mộc Bạch mặt toát ra vài phần xấu hổ, thấp giọng : "Huynh đệ, xin hạ thủ lưu tình ".


      Đường Tam mỉm cười, hướng gật đầu, lúc này mới thông qua đấu hồn thông đạo ra.


      Lại là nam nữ đối chiến, vẫn là Tiểu nương có dung mạo sắc sảo kém phần xinh đẹp so với Tiểu Vũ thi đấu, đấu hồn chưa bắt đầu, khán đài vang lên từng tràng hoan hô.


      Người chủ trì đơn giản giới thiệu danh tính và vũ hồn của song phương, tựu ý bảo hai người có thể bắt đầu ngay.


      "Mời". Đường Tam khách khí hướng Chu Trúc Thanh lịch đưa tay thủ thế.


      Chu Trúc Thanh lạnh lùng : "Mời toàn lực xuất chiến, để ta xem được thực lực của ta kém ngươi bao nhiêu ".


      Từ ngày thấy tận mắt Đường Tam cùng Triệu Vô Cực đánh trận, nàng tự nhiên hiểu được mình có khả năng là đối thủ của Đường Tam, nhưng nàng vẫn muốn biết chính là, đều cùng là đại hồn sư, thực lực của mình và Đường Tam đích chênh lệch đến tột cùng là bao nhiêu.


      giống trận trước, trận đấu hồn này nóng ngay từ đầu, song phương đều phóng thích ra vũ hồn của chính mình, hai mắt của Chu Trúc Thanh đồng thời biến sắc, mắt trái màu lục, mắt phải màu lam, đôi miêu nhĩ đáng nhú lên tí, hai tay mọc ra móng dài,thân thể hạ thấp xuống tí, lạnh lùng nhìn thẳng Đường Tam, tựa như nhìn thấy con mồi. Hai cái hồn hoàn màu vàng đồng thời xuất người, tóat ra hơi lạnh làm cho người ta có cảm giác vài phần hít thở thông.


      Đồng dạng màu sắc hồn hoàn cũng xuất tại người Đường Tam, hàng loạt dây cỏ dài dài màu xanh đen lan tràn khắp mặt đất, tựa như con rắn lặng yên di chuyển, bao trùm tòan thân thể Đường Tam và hơn mười thước phạm vi chung quanh, cơ hồ chiếm cứ nửa diện tích sàn đấu hồn.


      Đường Tam vẻ mặt đổi nhìn Chu Trúc Thanh, chút cũng nóng nảy, mặc dù song phương đích tỷ thí vẫn chưa bắt đầu, Đường Tam chỉ biết, chính mình nắm chắc thắng lợi.


      Là khống chế hệ chiến hồn sư, chính là khắc chế Chu Trúc Thanh mẫn công hệ, thêm nữa tại lôi đài này, linh động của Chu Trúc Thanh cách nào phát huy đến mức tận cùng. Trận chiến ngay từ đầu có chút lo lắng.


      Mắt nhìn Lam Ngân Thảo lan tràn lại hướng mình đứng, Chu Trúc Thanh biết, chính mình thể đợi nữa rồi. Thân hình chợt bắn lên, thậm chí mang theo liên tiếp ảo ảnh, từ mặt trước hướng của Đường Tam đánh tới.


      Lúc này, tất cả đích người xem đều ràng thấy, là Chu Trúc Thanh nhảy vào trong phạm vi Lam Ngân Thảo, bốn phương tám hướng Lam Ngân Thảo đồng thời thụ khởi (phát lên cao ), tựa như cái lồng giam lớn bao phủ Đường Tam và Chu Trúc Thanh hai người ở bên trong.


      Đệ nhất hồn hoàn của Chu Trúc Thanh và Đường Tam đồng thời phát ra.


      U minh đột thứ phát động, giữa trung, lợi trảo của Chu Trúc Thanh chợt mở rộng, thân thể nhanh chóng biến hình, tốc độ cũng tại trong nháy mắt tăng gấp đôi, hướng Đường Tam tà tà phóng ra.


      Mắt nhìn nàng đánh đến, Đường Tam chỉ làm động tác đơn giản. Tránh .


      Lúc này, hai mắt ra tầng tử sắc, có lẽ, tại trong mắt người khác, thân ảnh của Chu Trúc Thanh rất khó phân biệt, nhưng vẫn khổ luyện ám khí, bằng vào Tử cực ma đồng, lại như thế nào thấy đây?


      Quỷ ảnh mê tung tại hẹp phát ra, mang theo thân thể Đường Tam thoát ly phạm vi công kích của Chu Trúc Thanh, lợi trảo phá , cơ hồ là xẹt qua sát người Đường Tam, chỉ sau khắc, Chu Trúc Thanh có cơ hội phát động đệ nhị hồn hoàn kỹ năng. Lam Ngân Thảo thừa dịp nàng đánh trúng bao quanh rồi.


      Đệ nhất hồn hòan kỹ năng Lam Ngân: quấn quanh, được phát động.


      Rất nhiều Lam Ngân Thảo xung quanh thân thể Chu Trúc Thanh trói chặt nàng lại. Dù sao là người cùng học, Đường Tam cũng có phát động Lam Ngân Thảo độc tính, chỉ là khống chế Chu Trúc Thanh mà thôi. Nhưng đệ nhất hồn hoàn phụ trợ tính là tê liệt vẫn còn tác dụng vào người Chu Trúc Thanh,hồn lực ba động trong nháy mắt rơi chậm lại, cuộc chiến đấu của hai người, cũng trong chốc lát thời gian mà chấm dứt.


      "Khống chế hệ khắc mẫn công hệ, công kích của ngươi đủ phá vỡ năng lực khống chế của vũ hồn ta". Đường Tam sắc mặt ôn hòa, vừa vừa phóng mở Lam Ngân Thảo.


      Chu Trúc Thanh lạnh lùng như cũ, Đường Tam biết, chính nàng cũng hiểu được lời mình . Chỉ là nàng nghĩ tới Đường Tam thắng thong dong như thế. Lúc này nàng hoàn toàn ràng, Đường Tam lần đó sở dĩ có thể cùng Triệu Vô Cực dây dưa như vậy, nguyên nhân cũng chỉ là nhờ ám khí tinh diệu. Tại thời gian chiến đấu, nắm chặt thời cơ đồng nghĩa với sức mạnh, mình đứng trước mặt , căn bản là chút cơ hội nào.


      "Ta thua". bỏ lại ba chữ đơn giản, nàng lập tức xoay người xuống đài, giống tựa như lúc nàng tới.


      Đương nhiên, này cũng phải Đường Tam nhất định mạnh hơn Chu Trúc Thanh, mẫn công hệ hồn sư, thân mình nên nấp trong bóng tối, đánh lén, ám sát, trinh sát, mới là sở trường của họ, loại...này mặt trước lôi đài chiến đấu, đối với mẫn công hệ hồn sư mà , tựa như là thiệt thòi. Nếu tại địa hình phức tạp, Đường Tam muốn chiến thắng Chu Trúc Thanh, tuyệt có dễ dàng như vậy.


      Lúc Đường Tam ra khỏi hồn sư thông đạo, Tiểu Vũ ở nơi này chờ , đơn giản lấy được đăng ký tích phân rồi, hai người có quay lại đối khán đài. Bọn họ còn có tham gia hai đối hai trận chiến.


      Rút thăm kết thúc, Đường Tam hỏi chút, chỉ có và Tiểu Vũ thi đấu, hai người cũng xem cuộc chiến của đồng bọn, dù sao, trận trước dù có nhanh bao nhiêu cũng tiêu hao hồn lực nên cả hai vào ngay khu vực chuẩn bị nghỉ ngơi chút.


      Hai đối hai đấu hồn có thời gian tựa hồ so với đôi dài hơn rất nhiều, lúc đến phiên bọn họ xuất tràng, hồn lực hai người đều khôi phục tới trạng thái tốt nhất.


      Theo hồn sư thông đạo tới đài đấu hồn, Đường Tam trước tiên quan sát chung quanh chút.


      Hai đối hai bên này có người xem ít nhất ngồi đầy nửa, tiếng bàn tán ồn ào hơn chút. Đối thủ của bọn họ đứng đợi ở sàn đấu hồn.


      Sàn hai đối hai đấu hồn so với đôi lớn hơn gấp đôi, dù sao, có số lượng hồn sư ấp đôi, cũng cần phải có gian thi triển lớn.


      lúc này, đài người chủ trì tuyên bố hồn sư tổ hợp.


      "......, trận đấu hai đối hai thứ năm, Thiết Huyết tổ đội đánh với Tam Ngũ tổ đội ".


      Mới vừa lên đài, Tiểu Vũ tựu nhịn được trề môi mắng: " sao lại là Chiến hồn sư loại sức mạnh sao, có chút mới mẻ nào ko ".


      Đối thủ của Đường Tam và Tiểu Vũ, là hai gã thanh niên mười tám, mười chín tuổi, eo cọp vai gấu, tướng mạo cực kỳ giống nhau, vóc người kiện tráng kém Thiết giác ngưu hồn sư. Mặc dù có để trần thân , nhưng hai cánh tay tráng kiện để lộ ra bên ngòai cũng có thể biểu lực lượng của bọn họ.


      Thiết Huyết tổ hợp thấy lên đài là hai hài tử, đều có chút ngạc nhiên tin vào con mắt. người chủ trì cũng sửng sốt chút, nhưng đấu hồn còn phải tiếp tục, có thể đứng ở chỗ này, hiển nhiên là cấp bậc vũ hồn tương ứng. Xem ra, Tam Ngũ tổ hợp có phần xuất sắc..."Trận đấu bắt đầu".


      Thiết Huyết tổ hợp huynh đệ hai người ngạc nhiên trong chốc lát, bọn họ rất nhanh khôi phục bình thường, tiến mà lui, đồng thời trầm ổn lùi về phía sau bước. Càng đồng thời phát ra tiếng gầm , động tác hai người giống như là người như vậy.


      Đậm đặc màu xam quang mang từ tay phải bọn họ bay lên ra, đồng dạng đích vũ khí cùng lúc xuất trong lòng bàn tay bọn họ.


      Thấy vũ khí này, Đường Tam khỏi sửng sốt chút, bởi vì, xuất tại trong tay Thiết Huyết tổ hợp là loại vũ khí quen thuộc, là tại thợ rèn phô thường xuyên sử dụng chính là Tạo Chuy ( Búa đập).


      Đương nhiên, Tạo Chuy tay Thiết Huyết huynh đệ và loại bình thường sử dụng có chút giống, chẳng những thể tích lớn hơn, hơn nữa vành Tạo Chuy có ít chữ viết, lại có hai cái trăm năm hồn thú màu vàng dao động.


      Khí vũ hồn cũng là chiến hồn sư. mặc dù đồng dạng là lực lượng hình chiến hồn sư, nhưng Đường Tam và Tiểu Vũ lập tức có phán đoán, hai vị đối thủ trước mặt này cùng với đối thủ truớc của Tiểu Vũ hoàn toàn giống. Trọng yếu chính là, hai người trước mắt có chiến kinh nghiệm ràng phi thường phong phú, cũng bởi vì bọn họ tuổi còn cảnh giác.


      Đại hán bên trái : "Ta gọi là Thiết Long".


      Đại hán bên phải : "Ta gọi là Thiết Hổ".


      Hai người hai đồng thanh hét lớn tiếng, " Cẩn thận ".


      Khí vũ hồn mặc dù thay đổi diện mạo thân thể bên ngòai của hồn sư, nhưng hai gã đại hán có vóc người hùng tráng đồng thời rống to ra, lên tiếng, hay là vẫn còn tràn ngập áp lực bức bách cường hãn. Bọn họ cơ hồ như cùng dạng di chuyển tiến đến, hai chân bộ pháp lướt , hướng Đường Tam ba và Tiểu Vũ vọt lại. Trong tay thiết chùy giơ lên cao.


      Tiểu Vũ mủi chân điểm mặt đất, thân thể từ từ bay lên cao, Đường Tam tay phải chưởng vào mủi chân nàng nâng lên, Tiểu Vũ đan hai chân tại vai phải của Đường Tam, làm ra thế đứng, là Kim Kê Độc Lập bộ tấn.


      Hai người ở cùng chỗ nhiều năm, phối hợp cực kỳ ăn ý, tại vai phải Đường Tam,Tiểu Vũ hoàn tòan xuất ra vũ hồn hộ thể Ngọc Thố của mình, ánh mắt nhạy cảm nhìn rất nhanh hai đối thủ đến gần, khi đối phương xuất sơ hở, chính là thời điểm nàng lăng phát động nhu kỹ tấn công.


      Lam Ngân Thảo xám đen mạnh mẽ xuất ra, hóa thành vô số sợi dây may đón Thiết Huyết tổ hợp huynh đệ hai người vọt tới. Tại tình huống cấp bậc thấp sai biệt lớn lắm, khi bị Lam Ngân Thảo quấn quanh trụ, đối phương căn bản có cơ hội tránh thoát. Đây là điểm mạnh của khống chế hệ vũ hồn.


      Thiết thị huynh đệ chút cũng hoảng hốt, rối loạn, nhìn hơn mười căn Lam Ngân Thảo đâm đầu tới, thiết chùy trong tay hai người nhất thời vung lên. Chuy tử lớn trong tay bọn họ vung lên trông nhàng nhưng cũng tạo thành màng lưới bảo vệ bản thân.


      Đường Tam thông qua quan sát phát , Thiết thị huynh đệ chuy pháp nhìn qua cũng giống Loạn Phi Phong Chuy Pháp của mình, chỉ là tại tiết tấu phía có loạn phi phong chuy pháp đìêu tiết lực, cho nên lực phát ra mãnh liệt bằng loạn phi phong chuy pháp, nhưng tốc độ lại nhanh hơn tí.


      Đệ nhất hồn hoàn đồng thời ở người Thiết Long, Thiết Hổ sáng lên, làm Lam Ngân Thảo vừa tiến vào phạm vi Chuy Tử của bọn họ để quấn quanh, lập tức bị chuy tử của bọn họ đẩy ra, ngoại trừ chuy tử va cham trực tiếp đẩy ra , còn có loại đặc thù đích chấn động vào những dải Lam Ngân Thảo vươn lên cao.


      Chấn Động, chính là đệ nhất kỹ năng hồn hòan của Thiết Thị huynh đệ. Tác động hữu hiệu hóa giải khống chế của Lam Ngân Thảo.


      Hai người tả hữu, vung vẩy thiết chùy tạo phòn ngự của chính mình, đồng thời rất nhanh tiến tới, sáp lại gần Đường Tam và Tiểu Vũ.


      "Lên". Đường Tam hét lớn tiếng, đầu vai rung động trong lúc đó, nâng thân thể Tiểu Vũ đưa vào trung, lại hướng Thiết thị huynh đệ nhảy lùi lại. tự mình chân đạp Quỷ ảnh mê tung, nhưng vẫn đối diện Thiết thị huynh đệ. Hai tròng mắt đổi thành màu tím hai tay đồng thời giơ lên.


      Nội lực rót vào hai tay, bàn tay bạch ngọc cơ hồ đồng thời đánh về Thiết thị huynh đệ hai hướng, Đường Tam chính mình dưới chân tựa như lục bình nước nhịp nhàng di chuyển hai tay khua vòng, trực tiếp va chạm thiết chuỳ, mà là từ mặt bên kéo đẩy, nhàng tiếp cận mặt bên của Thiết chùy, cố gắng tác động tạo sơ hở trong phối hợp nhịp nhàng của Thiết thị huynh đệ tạo chút sai lệch, rồi Đường Tam lợi dụng cơ hội trong nháy mắt này từ khe hở đánh nhanh vào.


      Thiết chùy xẹt qua, tuy nhắm vào người Đường Tam, nhưng cũng chỉ sượt vào vạt áo vai mà đánh trúng người .


      Khống hạc cầm long dùng để khống chế ám khí cố nhiên xuất sắc, là loại phương pháp sử dụng nội lực hiệu quả nhất. Đường Tam vừa rồi sử dụng chính là ảo diệu của tứ lạng bạt thiên cân.


      Bởi vì bị khống hạc cầm long dẫn dụ, phòng ngự dày đặc của Thiết thị huynh đệ nhất thời xuất tia sơ hở, Đường Tam đích Lam Ngân Thảo cũng nhàn rỗi, nhân cơ hội này đột nhập.


      Nhưng Thiết thị huynh đệ hỗ có kinh nghiệm chiến đấu phong phú, xoay nhanh người, lại nhắm Lam Ngân Thảo đẩy ra.


      Khí vũ hồn, chỗ thắng tại người, mà khí vũ hồn này thể giúp năng lực chủ nhân tăng lên được nhưng cũng giúp thân thể cường hãn chút. Tác dụng thứ nhất của Thiết chùy là hiệu quả chấn động thậm chí cần thiết đánh hay tiếp xúc trực tiếp vào Lam Ngân Thảo, chỉ cần Lam Ngân Thảo xâm nhập vào phạm vi thước của thiết chùy, lập tức bị đẩy ra, cách nào hoàn thành hiệu quả quấn quanh.


      Đường Tam và hai người trao đổi chiêu thức vừa xong, cũng là thời khắc Tiểu Vũ từ trung hạ xuống, nàng lại đứng ở vai Đường Tam động tác trước và sau giống nhau như đúc.


      "Tiểu Tam, chấm dứt bọn họ ". Tiểu Vũ hì hì cười. Vì nàng và Lam Ngân Thảo vũ hồn của Đường Tam giao thủ nhiều nhất, cũng tự nhiên biết ảo diệu của vũ hồn Đường Tam.


      Ngay lúc Tiểu Vũ mở miệng, chợt lóe sáng người Đường Tam, đệ nhị hồn hoàn được xuất ra.


      Hai cánh tay huy động Chuy tử của Thiết thị huynh đệ chợt cứng đờ, dây xám đen Lam Ngân Thảo từ người bọn họ sinh trưởng ra. Đúng là, Lam Ngân Thảo đệ nhị kỹ năng: Ký sanh.


      Đúng là chuy pháp của bọn họ có tính bảo vệ rất cao,phòng hộ đích ngận rất nghiêm mật,chu đáo, nhưng vẫn còn chưa tới cảnh giới giọt nước lọt, Lam Ngân Thảo vũ hồn do Đường Tam khống chế, ngừng tại trung phát tán mầm móng, nhất là lúc Đường Tam lơi dụng Khống hạc cầm long, cũng là lúc Thiết thị huynh đệ lộ ra sơ hở ngắn ngủi, lặng yên chui vào. Mặc dù mầm móng ký sanh Lam Ngân Thảo người bọn họ cũng nhiều, nhưng chỉ cần chế trụ bọn họ thời gian ngắn ngủi, Lam Ngân Thảo bên ngoài cũng tự nhiên có thể hoàn thành kỹ năng quấn quanh.


      Cảm nhận được Lam Ngân Thảo ký sanh mang đến mê muội, mắt nhìn số lớn Lam Ngân Thảo chung quanh hướng hai người mình đánh tới. Thiết thị huynh đệ nhìn nhau, lại rống to. Thừa dịp Lam Ngân Thảo ký sanh người còn chưa hoàn toàn hạn chế trụ hành động bọn họ, hai tay vung chuy tử lên, rất nhanh xoay tròn vòng, đệ nhị hồn hoàn người đồng thời lượng khởi, hai thanh thiết chùy lớn cũng rời tay ra, phân biệt hai hướng Đường Tam và Tỉểu Vũ.


      Thiết chùy tại trung phát ra tiếng xé gió chói tai, khí có vẻ bị vặn vẹo, màu xám phát ra, thể tích hai thanh thiết chùy chợt tăng lên gấp đôi, mặc dù chưa tiếp cận cơ thể nhưng có thể cảm giác được lực đạo kinh khủng


      Thiết thị huynh đệ, đệ nhịhồn hoàn kỹ năng, chùy ném đến.


      Đường Tam trong lòng thầm nghĩ tốt, trước tiên tại đẩy thân thể Tiểu Vũ hướng trung, chính mình chân đạp Quỷ ảnh mê tung bay nhanh qua bên.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 25: Uy lực của khí vũ hồn

      Nhưng là, tình huống làm Đường Tam đại kinh thất sắc xuất , hai thanh thiết chùy tại giữa trung đột nhiên tách ra, thanh truy sát thân ảnh của Tiểu Vũ bay lên , thanh tạo thành hình vong cung bám sát mình đánh tới, đệ nhị hồn hoàn kỹ năng của Thiết thị huynh đệ cũng có hiệu quả đó là truy tung .


      Lúc này, thân thể Thiết thị huynh đệ bị Lam Ngân Thảo gắt gao quấn quanh, tiêm đâm vào cơ thể, độc tố phát tác, mắt thấy cách nào di chuyển được . Bọn họ trong mắt vẻ hy vọng trở lại , nhìn thấy chiêu của mình sắp có hiệu quả , chỉ cần có thể đánh bại Đường Tam, thứ quấn quanh người tự nhiên được giải trừ .


      Làm sao bây giờ? Trong chớp mắt, Đường Tam làm ra quyết định. cây Lam Ngân Thảo mang theo độc tính bay lên trời, chuẩn xác quấn quanh tại eo của Tiểu Vũ , dùng sức giật cái , mang nàng quăng ra ngòai .


      giống như Đường Tam phán đoán , thiết chùy của Thiết thị huynh đệ mặc dù có thể truy tung đối thủ, cũng chỉ là tại góc độ nhất định và dưới tình huống nhất định mới có thể làm được. cũng phải truy tung theo mãi . mang Tiểu Vũ hướng ngược lại với Đường Tamy của thiết chùy quăng tới , quả nhiên thoát ly khỏi phạm vi công kích .


      Nhưng là, cũng chính vì Đường Tam tập trung tinh lực giúp Tiểu Vũ , chính mình lại có thời gian né tránh , thanh Thiết chùy khác xuất trước mặt trong lúc ném Tiểu Vũ ra ngoài.


      Trong lúc nguy cấp , Đường môn vũ kỹ phát huy đích tác dụng , mắt nhìn thiết chùy đến sát người , kình phong mãnh liệt bao phủ toàn thân. Đường Tam thúc dục huyền ngọc thủ vào song chưởng, thân thể cấp tốc xoay tròn, toàn bộ nội lực mang vào chiêu thức khống hạc cầm long đánh ra, cơ hồ tại trong nháy mắt xoay người xuất chưởng, liên tiếp bảy chưởng đồng thời đánh vào đầu của thiết chùy .


      Thiết chùy bị nội lực huyền thiên công của Đường Tam tác dụng , rốt cục bị khống hạc cầm long đánh bạt ra thước , Đường Tam thân thể mặc dù bị chấn động do lực phản chấn , nhưng dù sao phải bị đánh trúng trực tiếp .


      Ầm ... tiếng nổ lớn vang lên , thiết chùy rơi xuống mặt đất, thân thể Đường Tam tại trung quay cuồng , vẫn còn chưa rơi xuống đất, phun ra ngụm máu tươi.


      Tiểu Vũ trung mắt thấy Đường Tam bị thương hộc máu nhất thời giận dữ, "Khốn khiếp , các ngươi muốn chết" .


      Hai tay đồng thời giơ lên, có tiếng gì xé gió, bốn đạo ám ảnh từ trong miệng nàng bắn ra, phân chia nhắm vào Thiết Long , Thiết Hổ . Ám ảnh mục tiêu, đúng vậy con mắt của hai người .


      Tiểu Vũ mặc dù thể học tập Đường môn ám khí. Nhưng các loại ám khí cơ quan lại thiếu, Đường Tam có cái gì, người nàng cơ hồ cũng có bộ đồng dạng . Lúc này dưới giận dữ, cũng bất chấp hậu quả, trực tiếp phát ra vô thanh tụ tiễn .


      Vì Đường Tam chế tác vô thanh tụ tiễn ám khí có lực xuyên thấu rất mạnh, Thiết Long , Thiết Hổ mặc dù thân thể cường tráng . Nhưng con mắt khi bị bắn trúng, chỉ là mù đơn giản như vậy, uy lực của tụ tiễn đủ để xuyên thủng đại não của bọn họ .


      Mà lúc này Thiết Long , Thiết Hổ bị Đường Tam dùng Lam Ngân Thảo hoàn toàn khống chế cử động , lại vừa sử dụng chiêu thức đổi mạng , hồn lực bản thân giảm , bị độc tố nhân cơ hội xâm lấn. muốn cử động đầu ngón tay là hy vọng xa vời, dĩ nhiên có cách nào né tránh tụ tiễn của Tiểu Vũ được nữa . Tụ tiễn còn chưa đến, bị độc tố tác động làm cho tê dại , trong lòng hoảng hốt thầm nghĩ chết chắc rồi .


      " Tiểu Vũ , được " . Đường Tam hô lớn tiếng, tay phải trong nháy mắt từ túi vải bên hông rút ra, bốn đạo hàn quang tà tà bay .


      Đinh đinh đinh đinh... bốn tiếng vang lên, bốn cái tụ tiến ở khoảng cách tấc cách mắt Thiết Long , Thiết Hổ bị bắn bay ra ngòai .


      Bởi vì , Đường Tam tại tình huống khẩn cấp , từ trong Nhị Thập Minhg Nguyệt Kiều (NV :hai mươi bốn kiều minh nguyệt dạ trung ) lấy ra bốn cái liễu diệp phi đao quăng ra ngoài. Phi châm mặc dù có tốc độ nhanh hơn, nhưng thân sức nặng lại hơn phi đao nhiều lắm , đủ ngăn cản lực tác động của phi đao .


      Cũng may Đường Tam có Tử cực ma đồng, mục lực kinh người, hơn nữa quá hiểu tốc độ của xạ tiễn do chính mình chế tạo, nếu , cũng có khả năng cứu được Thiết thị huynh đệ .


      Tiểu Vũ từ trung đáp xuống mặt đất, "Tiểu tam, ngươi làm gì?" lúc này, khuôn mặt nhắn xinh đẹp của nàng vì tức giận mà đỏ bừng, hung hăng nhìn trừng trừng Thiết thị huynh đệ hai người.


      Đường Tam hướng Tiểu Vũ lắc đầu, "Bọn họ cũng là vì tự cứu mà tấn công địch , thương tích của ta nặng " . Ánh mắt chuyển hướng nhìn Thiết Long , Thiết Hổ lúc này sắc mặt tái nhợt , " Nhị vị, tràng đấu hồn này hẳn là chúng ta thắng " .


      Thiết Long , Thiết Hổ còn có thể gì nữa, gật đầu, Thiết Long : "Đa tạ tiểu huynh đệ cứu mạng, chúng ta nhận thua " .


      Đường Tam thu hồi Lam Ngân Thảo , hít vào vài hơi dài , kinh mạch trong cơ thể ngừng truyền đến từng cơn đau đớn, hoàn hảo, cũng phải đối diện trực tiếp với công kích của đối phương, hơn nữa huyền thiên công thuộc về đạo gia chánh tông thượng thừa nội công, có phòng hộ bản thân , trải qua hơn năm tu luyện, cải biến nội phủ từng bước , chỉ cần sau khi trở về điều tức đoạn thời gian là có việc gì nữa .


      Lúc trận chiến ở đấu tràng của Đường Tam và Tiểu Vũ kết thúc, bọn Đái Mộc Bạch cũng hoàn thành đấu hồn của chính mình , hôm nay có thể là gặp vui mừng lớn , ngoại trừ Chu Trúc Thanh thua Đường Tam , những người khác đều có được thắng lợi. Bằng vào hai tràng đấu hồn, Đường Tam cùng Tiểu Vũ đều thu được hai cái tích phân và hai mươi kim tệ .


      "Viện trưởng đâu?" Đường Tam hướng Đái Mộc Bạch hỏi.


      Đái Mộc Bạch bất đắc dĩ đích : "Có trời mới biết ông ta về địa phương nào, ông ta cũng qua, khi đấu hồn chúng ta chấm dứt hãy tự về trước" .


      Năm người ra khỏi đấu hồn tràng ,có thể nghe được tiếng hoan hô từ trong vọng ra , hôm nay đấu hồn, tuy thể thu được nhiều lợi , nhưng thông qua loại chiến như vậy ,


      Đường Tam hiểu được thu hoạch .


      Nhất là đối đầu Thiết thị huynh đệ trận, làm thấy được uy lực chánh thức của khí vũ hồn . Mỗi loại vũ hồn đều có đích đặc tính riêng của mình , chỉ cần ứng dụng đúng cách , đều có thể tạo được hiệu quả lớn.


      Luận về thực lực, mình và Tiểu Vũ ràng biết là hơn đối phương, nhưng vì có chút khinh địch suýt nữa bị thua. Đường Tam trong đầu nhớ lại lời đại sư từng qua , hồn sư trong lúc đó chiến đấu, đầu tiên nên biết kỹ năng của đối phương , nếu cách nào làm được, vậy, hết thảy đều phải có thái độ cẩn thận . Cho dù là hồn sư cấp thấp , cũng có có thể có hồn kỹ trí mạng .


      "Các ngươi về trước . Vừa rồi viện truởng rồi, nhưng hãy để ta tìm quanh tửu điếm " . Mã Hồng Tuấn đột nhiên . đôi mắt vô tình lóe ra vài phần hưng phấn .


      Đái Mộc Bạch mặt tóat ra vẻ cuời cợt , " Chúng ta đây về trước , ngươi cứ tìm quanh xem sao " .


      "Đái lão Đại, ngươi có ?"


      " , đừng nhiều lời, mau " . Đái Mộc Bạch tức giận , chỉ trừng cái, sau đó lại đảo khóe mắt hướng về Chu Trúc Thanh .


      Phản ứng của Mập mạp ràng có chút trì độn, cũng nhìn ra ý tứ trong ánh mắt của Đái Mộc Bạch ,lại bởi vì hưng phấn mà mặt có chút đỏ lên, " thôi, cùng . Ko phải ngươi nữ nhân tính là nhân khẩu mà tính là tài nguyên sao? Đái Mộc Bạch rốt cục nhẫn nại được , "Tầm bậy . Ta đối với ngươi cùng loại thưởng thức sao ?" .


      Mã Hồng Tuấn có chút bất mãn , hừ tiếng, nhưng đối mặt Đái Mộc Bạch tà mâu trung lóe ra nộ quang, chỉ biết há mồm, cuối cùng dám cùng vị tà mâu Bạch Hổ này giằng co vài câu, xoay người rời .


      "Đái lão Đại, Mập mạp ...dâm đãng làm gì?" Tiểu Vũ hỏi.


      Đái Mộc Bạch ha ha cười, : "Ngươi đều dâm đãng sao , còn có thể làm gì, phát tiết thôi mà " (NV : tà hỏa áp được liễu bái) .


      Tiểu Vũ tức giận : "Lại gây tai họa cho nữ tử sao ? Ta hoài nghi, vũ hồn biến dị của có đúng hay vùng trời sanh tính cách có liên quan " .


      Đái Mộc Bạch :" Tai họa chưa tới, ngươi biết thế giới này có loại địa phương tên là câu lan (nhà chứa???) sao?"


      Đường Tam có chút dám tin tưởng , :" Ngươi vừa , viện trưởng bảo Mã Hồng Tuấn chỗ địa phương đó ?" Câu lan tại kiếp trước từng nghe qua, tự nhiên biết đó là địa phương nào.


      Đái Mộc Bạch :" Này cũng là có biện pháp nào khác . Mã Hồng Tuấn bị vũ hồn tác dụng ngược lại ,ngoại trừ lấy chuyện đó (XXX ?) khuyết hãm lại , trong thú vũ hồn tối cường hãn tồn tại , lại xem như viện trưởng đích đệ tử đích truyền, tổng thể để bỏ bê tu luyện hoặc là nhìn bạo thể mà chết " .


      Chu Trúc Thanh kìm được mở miệng , " Nam nhân đều xấu xa ''


      Tiểu Vũ hì hì cười, :" Trúc Thanh muội muội, đả kích nên gom hết lại nha , Đường Tam có thể rất sạch , giống Đái Mộc Bạch và Mã Hồng Tuấn bọn họ như vậy đâu ".


      Đái Mộc Bạch tức giận , :"Tốt, ngươi cho là Tỉêu Tam băng thanh ngọc khiết, chúng ta đều xấu xa, được rồi . Bất quá ta so với mập mạp có phần khá hơn nhiều" .


      Tiểu Vũ lập tức bày ra bộ dáng như là biết rồi mà, nhìn vẻ mặt Đái Mộc Bạch khó xử, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nhìn trộm Chu Trúc Thanh , cũng phát Chu Trúc Thanh nhìn mình, chỉ bất quá trong đôi mắt , ánh mắt tựa hồ càng thêm lạnh băng . Tiểu nương hừ tiếng, đột nhiên tới trước Đái Mộc Bạch , "Ngươi có cách thưởng thức so với tốt hơn à ?"


      Đái Mộc Bạch sửng sốt chút, biết nên trả lời như thế nào " Trúc Thanh , ta ......"


      lúc này ý thức được mình sai rồi , so với mập mạp thưởng thức hảo, phải là rằng đối với phụ nữ lại có nhiều hơn, tốt hơn sao ? .Bất luận cao cấp hay là thứ cấp, bất luận là phượng hoàng hay là hoa khôi, hành động cuối cùng lại có gì khác nhau ?


      Ánh mắt Chu Trúc Thanh đột nhiên tràn ngập khinh thường lẫn khinh miệt, "Ngươi mới mười lăm tuổi ? Ngươi làm ta cảm thấy khinh bỉ " . xong, xoay người ra .


      Theo sau Chu Trúc Thanh về Sử Khắc Lai học viện , Đái Mộng Bạch luôn tự dẳn vặt chính mình.


      "Nàng chẳng bao giờ dễ dàng, luôn lạnh nhạt với mình" . Lúc này, lửa giận trong lòng cũng còn kìm chế đươc nữa, Đái Mộng Bạch thét lên :


      " Ngươi đứng lại cho ta "


      Chu Trúc Thanh cũng màng, chẳng những dừng lại mà cước bộ còn nhanh hơn , bước thẳng về phía trước.


      " Ngươi , ngươi..." Đái Mộng Bạch hất tay phải lên, luồng sáng mãnh liệt lúc lúc lòng bàn tay, tánh tình cũng lương thiện cho mấy , có thể so với kẻ khác còn bá đạo hơn nhiều. Nhưng vẫn còn ráng nhẫn nhịn, tay bạch quang khi có khi , miệng phát ra tiếng hổ gầm , thoáng chốc lại thở dài lặng lẽ theo sau Chu Trúc Thanh về học viện.


      Tiểu Vũ trợn mắt nhìn Đường Tam , thấp giọng hỏi :


      "Bọn họ xảy ra chuyện gì vậy?"


      Đường Tam lắc đầu :" ta cũng biết nữa . Từ ngày báo danh học viện tới giờ , Đái Mộng Bạch xem ra hiểu được ý niệm trong lòng của Chu Trúc Thanh. và Chu Trúc Thanh có vẻ bất đồng. Chẵng lẽ vũ hồn của bạn họ thực có khả năng dung hợp với nhau sao ?Hà..Quên , chúng ta cũng cần can thiệp vào chuyên riêng của họ .


      Tiểu Vũ đặt bàn tay lên ngực Đường Tam xoa , Đường Tam hốt hoảng thốt lên :" ngươi làm gì vậy ?"


      Tiểu Vũ hai má đỏ bừng , e thẹn : " còn phải ? Là tại ta mà ngươi mới bị thương sao?".


      Đường Tam lúc này mới tỉnh ngộ, ra nàng chỉ lo cho thương thế của mình , mỉm cười quay đầu lại :" có việc gì đâu, ca ca đâu phải là kẻ yếu đuối , mau đuổi theo, bọn họ nhanh quá, thấy tăm hơi nữa rồi".


      Bọn người Đường Tam vừa về tới Sử Khắc Lai học viện, bất chợt trông thấy hai bóng nhân ảnh . Dưới ánh trăng sáng , bọn họ liền nhận ra Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp trò chuyện trong màn đêm. ngồi tảng đá to trước cửa học viện, Trữ Vinh Vinh hai chân bật dậy, rất nhanh khôi phục thái độ bình thường , khuôn mặt xinh đẹp điểm nụ cười tươi. Còn Áo Tư Tạp nét mặt có chút khó coi,lông mày nhíu lại , thỉnh thoảng liếc trộm về Trữ Vinh Vinh, trong ánh mắt lộ vẻ vài phần cam lòng


      Chu Trúc Thanh như nhìn thấy hai người, bước thẳng vào trong học viện, thèm quay lại nhìn về phía kí túc xá của mình.


      Đái Mộng Bạch nhíu cặp chân mày lại, trong lòng càng thêm nguội lạnh .


      "các ngươi làm gì ở đây ?". Đái Mộng Bạch ánh mắt loé lên , lạnh nhạt hỏi. Trữ Vinh Vinh từ tảng đá nhảy xuống , trả lời bâng quơ :


      " Đương nhiên là chờ các ngươi."


      Các ngươi tại sao lại về trễ vậy ? Viện trưởng cùng mập mạp đâu rồi ?"


      Đái Mộng Bạch ngoái đầu lại, lạnh nhạt trả lời : "Bọn họ bận việc rồi. Ở lại hay rời tuỳ theo suy nghĩ của các ngươi?"


      Trữ Vinh Vinh chút do dự đáp :"Đương nhiên là ở lại, chỗ tốt như thế này ta sao nỡ bỏ chứ, thái độ của ngươi như vậy là sao , y như xác chết vậy ? Ha ha , vậy mà Áo Tư Tạp còn dám ngươi là gã tình thánh , ngay cả tiểu nương cũng thèm để mắt tới".


      Trữ Vinh Vinh sau khi bộc lộ hết bản tính ,vốn từ nàng tuyệt đỉnh thông minh, từ sắc mặt của Đái Mộng Bạch đoán ra rất nhiều việc,liền chút tỵ hiềm mà châm chọc .


      Tà mâu Đái Mộng Bạch hàn quang đại thịnh, " Trữ Vinh Vinh, ngươi nên khiêu khích nhẫn nại của ta. Nơi này là Sử Khắc Lai học viện, phải nhà của ngươi. người khác sợ Thât Bảo Lưu Ly Tông, nhưng ta , Đái Mộng Bạch . Dám chọc giận ta coi chừng ta đem ngươi tiền dâm hậu sát , rồi lại tiền sát hậu gian."


      Trữ Vinh Vinh cười hì hì thốt :


      "ta sợ ư?"


      Rồi cố tình ưỡn ngực ra. "Lại đây , để ta xem ngươi như thế nào làm được đây?"


      " Ngươi...." Đái Mộng Bạch ngừng đè nén cơn giận dữ trong lòng ," cho ngươi thấy lợi hại , ngươi còn tưởng cọp là mèo giấy nữa". Hồn lực nháy mắt phát ra khí thế mãnh liệt.


      Trữ Vinh Vinh cả thân thể liền bị hất bay ra ngoài. Áo Tư Tạp cuống quýt bước tới đỡ lấy thân hình của Trữ Vinh Vinh, dư lực làm té bệt xuống đất.


      " Mộc Bạch "


      Đường Tam bước tới chắn ngang trước người Trữ Vinh Vinh, hai tay dùng thủ pháp Khống Hạc Cầm Long xuất ra , đem hồn lực của Đái Mộng Bạch dạt ra hai bên. " Bỏ , chúng ta là đồng môn cả mà ".


      Mặc dù là hồn lực của Đái Mộng Bạch chỉ tuỳ ý phát ra, còn chưa phát động công kích, nhưng cũng khiến cho vết thương của Đường Tam bị chấn động . Đường Tam giật mình thầm nghĩ " sợ rằng đây mới chính là chân chánh thực lực của , ba mươi bảy cấp hồn lực, quả so với mình mạnh hơn nhiều ".


      Trữ Vinh Vinh từ quen được nuông chiều, nghĩ tới Đái Mộng Bạch thực dám động thủ với mình , mặc dù là chưa có bị thương nhưng toàn thân cũng cảm thấy đau nhức. Trong lúc nhất thời kìm được nước mắt chảy dài gò má. trừng mắt nhìn Đái Mộng Bạch tiếng nào.


      Đái Mộng Bạch nhìn thẳng Đường Tam , chậm rãi thở ra hơi dài rồi thu lại hồn lực vào trong trán. "Thôi được, tiều tam ,ta nể mặt ngươi" Mắt lạnh lùng liếc sang Trữ Vinh Vinh cái : "Ngươi nên nhớ cho kỹ , nơi này là học viện, phải nhà của ngươi, đừng nên trêu chọc vào ta, nếu ta mặc kệ ngươi là ai.". xong cất bước thẳng vào trong học viện.


      " Đường Tam".


      Trữ Vinh Vinh khôn mặt đầm đìa nước mặt , đột nhiên cất tiếng gọi. Đường Tam cố nén đau xoay người lại. Trữ Vinh Vinh hung hăng bảo : "Dùng độc môn ám khí của ngươi giúp ta giết , chỉ cần ngươi giúp ta, ta cho ngươi vạn hồn kim tệ, ngươi trở thành khách quý của Thât Bảo Lưu Ly Tông, sau này Thât Bảo Lưu Ly Tông ủng hộ ngươi cách vô điều kiện".


      Trong trường hợp này , nếu là gã bình thường hồn sư nhất định hết sức vui mừng, được Thât Bảo Lưu Ly Tông ủng hộ, mấy chữ này ý nghĩa trọng đại cỡ nào , phải biết đương thời là trong thất đại tông môn, Thât Bảo Lưu Ly Tông sỡ hữu thực lực cưởng đại khó mà tưởng tưởng hết. gã hồn sư mà được họ ủng hộ dễ dàng tại đại lục quật khởi. Nhất là đối với thiên tài như Đường Tam , là tương lai thu hoạch vô hạn .


      Đường Tam chậm chạp bước tới đối diện Trữ Vinh Vinh, nhìn sâu trong mắt nàng :"Trữ Vinh Vinh à , đời này phải cái gì cũng có thể mua được bằng tiền . Nơi này đơn thuần chỉ là học viện, chúng ta là bạn học với nhau, nếu ngươi cứ tiếp tục giữ mãi thái độ ngạo mạn như vậy, ta khuyên.. ngươi nên rời hơn ".


      " Ngươi... ngươi ...., chẵng lẽ ngươi biết Thất Bảo Lưu Ly Tông chúng ta cường đại cỡ nào à ?" Trữ Vinh Vinh cam lòng nhìn .


      Đường Tam cười lạnh nhạt, trải qua hai kiếp , như thế nào hiểu tâm lý của mới mười hai tuổi. " Biết sao mà biết sao ? Cái đó đối với ta có quan hệ. Tiểu Vũ chúng ta thôi "


      Lắc đầu cách ngao ngán , Đường Tam cùng Tiểu Vũ cũng vào học viện.


      Chứng kiến bọn họ rời , Trữ Vinh Vinh cả người như chết trân tại chỗ. Nếu Đái Mộng Bạch làm nàng căm tức ánh mắt Đường Tam lúc bỏ lại khiến nàng bị đả kích nhiều .


      Từ đến lớn , quen sống trong vòng tay nuông chiều của đại trưởng lão Thât Bảo Lưu Ly Tông, tánh tình nàng sớm trở nên cao ngạo. Nhưng hôm nay, trước sau phải chịu 3 lần kích làm nàng cảm thấy vô cùng phân vân :" Tại sao họ lại đối xử với mình như vậy ? Ta làm sai sao ?"


      " Áo Tư Tạp". Trữ Vinh Vinh dẫu chết cũng tin mình sai, quay đầu ngoái nhìn Áo Tư Tạp vừa mới ngồi dậy mặt đất hỏi :


      " Ngươi có nguyện ý giúp ta hay ?"


      Trong cặp mắt si tình của Áo Tư Tạp toát ra vài phần lợt lạt, :


      " Lúc đầu mới nhìn thấy ngươi, ta cảm thấy được nét đẹp trong sáng. Ta tin tưởng rằng, khi lớn lên ngươi nhất định là tuyệt sắc mỹ nữ. Hơn nữa , khi đó ta thích nhất là vẻ ôn nhu của ngươi. Cho nên ta quyết định để ý hết thảy, lòng theo đổi ngươi, ta mặc kệ mình xuất thân dân dã , còn ngươi là Thât Bảo Lưu Ly Tông đệ tử , ta cung quan tâm. Nhưng bây giờ, ta phát ra mình lầm, mà còn lầm to nữa ".


      " Ngươi lầm ? Là sao ? " Trữ Vinh Vinh mơ hồ nhìn .


      Áo Tư Tạp mỉm cưòi đáp :


      "Bởi vì ngươi phải thần tượng trong lòng ta nữa, ta thể vì người như vậy mà rũ bỏ tất cả." Ta cho dù có đồng ý giúp ngươi cũng xứng với tiểu công chúa của Thât Bảo Lưu Ly Tông ? Ngươi cho ta là ai ? Bất quá cũng chỉ như người hầu mà thôi . Ta có nghĩ vậy , ta đối với bản thân mình luôn hài lòng . Ta nghĩ rất có nhiều người tình nguyện ra sức cho Thât Bảo Lưu Ly Tông ,nếu có ta cũng chẳng hề hấn gì ."


      suy nghĩ kỹ rồi, trước khi bọn Đường Tam trờ về , Áo Tư Tạp hiểu bản tính của Trữ Vinh Vinh mà trước đây cố giấu diếm. Mặc dù tuổi còn , Áo Tư Tạp ít bạn . Đường Tam và kể cả mọi người ai cũng biết , Áo Tư Tạp ngoại trừ sở hữu đặc thù vũ hồn còn là gã có đầu óc hết sức sâu sắc. Là kẻ thông minh lẽ nào biết khó có thể thực được , vì sao vẫn lựa chọn đối mặt với thử thách ?


      , cũng phải là người cố chấp, cũng phải có lúc buông ra mới là lựa chọn tốt nhất.


      Mắt thấy Áo Tư Tạp bỏ vào trong học viện, Trữ Vinh Vinh cam lòng la lớn :


      " phải là ngươi thích ta sao ? Ngay cả ngươi cũng chịu giúp ta hả ?"


      Áo Tư Tạp dừng lại , cũng thèm quay đầu thốt :


      " vừa rồi Đường Tam đúng, nếu ngươi vẫn còn giữ tính cách đó nên rời khỏi nơi này . Nơi này thích hợp với ngươi.Có lẽ đối với ngươi , bằng hữu ...đó là cái khái niệm gì đó quá xa vời. "


      Áo Tư Tạp , loạt các loại cảm giác độc, bất lực, mất mát , thống khổ ngừng đánh sâu vào tâm trạng của Trữ Vinh Vinh, mới 12 tuổi. Nước mắt lặng lẽ chảy dài, nàng bất chợt nhận ra rằng,có lẽ mình sai rồi. Mình từng có bằng hữu sao ? Tại tông phái , những đứa trẻ đồng trang cùng lứa khi thấy mình đều e dè khép nép , lẩn trốn từ xa. Bọn nó sau lưng đều kêu mình là Tiểu ma nữ .


      Bằng hữu đối với nàng mà là cái gì đó xa xôi vời vợi. , , , Trữ Vinh Vinh đột nhiên có cảm giác khủng hoảng mãnh liệt trong tim.Có thể , đối với bản thân nàng đêm nay là đêm dài như vô tận . Rất nhiều năm sau này, tông chủ của Thất Bảo Lưu Ly Tháp Trữ Vinh Vinh khỏi cảm thán nhớ lại thời tuổi trẻ , nàng với hài tử của mình , từng có đêm, đêm đau khổ làm thay đổi cả cuộc đời của nàng .


      Sáng sớm , Đường Tam vừa tu luyện xong,thói quen tu luyện Tử Cực Ma Đồng hình thành đồng hồ sinh học trong con người .Áo Tư Tạp hôm nay ngủ mà ngược lại, tu luyện, chỉ là còn bình tĩnh nữa. Đường Tam vươn vai bước ra khỏi kí túc xá , nhàng phóng lên mái nhà , bắt đầu lại tiếp tục tu luyện.


      Sau khi nghỉ ngơi đêm, thương thế giảm bảy tám phần, nội phủ mặc dù còn chút đau , nhưng còn nghiêm trọng nữa, qua hai ngày nữa là hoàn toàn bình phục .


      Trong lúc tu luyện Tử Cực Ma Đồng,trong đầu Đường Tam ra tràng cảnh ngày hôm qua cùng cả hai huynh đệ Thiết Long ,Thết Hổ giao đấu. Nhất là kích cuối cùng của hai huynh đệ bọn họ.


      Vũ hồn bay , tập trung toàn bộ lực lượng đuổi theo công kích đối thủ. Bọn họ vũ hồn ràng là bằng mình, nhưng lại có thể làm cho mình bị thương. Nếu trực tiếp bị kích trúng, sợ rằng thương thế nặng hơn nữa. Mặc dù đó là hồn kỹ của Thiết thị huynh đệ, nhưng kỹ xảo đó có lẽ cũng quá khó để mình có thể thực như vậy


      Chính mình cũng có chuỳ tử giống vậy , nếu đem loại công kích này áp dụng vào chuỳ pháp của mình biết hiệu quả như thế nào ?


      Mặc dù chuỳ tử của Đường Tam có hồn kỹ phụ trợ, Nhưng có thể khẳng định chuỳ tử của mình so với của Thiết thị huynh đệ còn mạnh mẽ hơn nhiều. Về phần đuổi theo địch nhân, trong phạm vi nhất định , bằng vào thủ pháp Khống Hạc Cầm Long hoàn toàn chắn có thể làm được, giống như đem chuy tử của mình trở thành nhất kiện ám khí vậy. Đáng tiếc là hai loại vũ hồn thể nào đồng thời sử dụng được, chứ nếu dùng Lam Ngân Thảo quấn quanh thân chuỳ tử, vậy phải trở thành Lưu Tinh chuỳ sao chứ ?


      Nghĩ thông suốt điều này, Đường Tam quyết định lúc nào đó thử xem sử dụng chuỳ tử vũ hồn xem có uy lực ra sao. Làm sao có thể đem chuỳ tử phát ra, dùng thủ pháp như thế nào, điều này phải trải qua thí nghiệm thực tế và luyện tập nhiều lần mới biết được.Bây giờ còn chưa thể đươc, Hắc sắc chuỳ tử tiêu tốn rất nhiều hồn lực, thương thế lúc này còn chưa hoàn toàn bình phục . Tuỳ tiện luyện tập rất dễ làm cho thương thế nặng hơn.


      Tử cực ma đồng vừa luyện xong , Đường Tam tập dợt số loại ám khí đơn giản rồi ăn điểm tâm. là người đến sớm nhất, khi vừa ăn xong, Đái Mộng Bạch mới tới phòng ăn với nét mặt trầm, gật đầu với Đường Tam , cũng lời nào . Trễ hơn Đái Mộng Bạch chút xíu, Tiểu Vũ là ngươi thứ ba xuất , sau đó là Chu Trúc Thanh và Mã Hông Tuấn.


      Đường Tam nhìn Tiểu Vũ tỏ vẻ mình có việc gì. Tiểu Vũ lúc này mới yên tâm ngồi xuống ăn cơm.


      Mã Hông Tuấn net mặt mười phần sảng khoái, cơ thể như bớt vài cân. Mập mạp mặc thù thô thiển nhưng nhãn tình còn đọng lại chút hưng phấn, mắt thấy Đái Mộng Bạch thần sắc trầm, dáng vẻ nghiêm nghị cũng dám tiếng nào, vội vã cắm đầu ăn sáng.


      Áo Tư Tạp và Trữ Vinh Vinh cũng tới phòng ăn


      " Mập mạp , ban đêm bộ ngươi chơi sao ?" thấy điểm tâm ăn gần xong , Đái Mộng Bạch thình lình mở miệng hỏi.


      Mã Hông Tuấn gật đâu thấp giọng đáp :" Hôm qua tà hoả trong người ta bình thường lại rồi, hai ngày tới hẳn ta nữa .


      Đái Mộng Bạch :" Tốt lắm , tối nay ngươi ở lại kí túc xá , ta muốn ra ngoài tìm song sinh tỷ muội lần trước ."


      Mập mạp hai mắt sáng ngời :" Đái lão đại, lẽ ngươi ăn thịt bắt ta húp cháo sao ?"


      Đái Mộng Bạch bực mình :" chuyện này phải tình nguyện mới vui vẻ chứ , cưỡng ép hay cho mấy." xong cố ý liếc Chu Trúc Thanh cái.


      Chu Trúc Thanh chút phản ứng cũng có, phảng phất như nghe thấy gì hết, lạnh nhạt bưng chén canh uống hết. Chiến tranh ngấm ngầm cũng duy trì lâu, hồi chuông vang lên , mọi người chấm dứt buổi điểm tâm , vội vã về sân luyện . Viện trưởng sư phụ bộ môn còn chưa đến, nhưng tại sân tập đứng sẵn người, là Trữ Vinh Vinh. Nhưng giông như lúc trước, thấy Áo Tư Tạp.


      khuôn mạt tắng trẻo xinh đẹp có chút nét tiều tụy , cặp mắt đỏ hoe, tinh thần hồ như thất thần.


      Hôm nay phụ trách dạy bọn giống như hôm trước là Phát Lan Đức viện trưởng . Đường Tam bảy người đợi dược lát viện trưởng mới đủng đỉnh tới. Phất Lan Đức đầu tiên rơi người Trữ Vinh Vinh , nhưng cũng gì hết. " hôm nay là khoá thứ hai . Áo Tư Tạp đâu rồi ? còn nướng à ?"


      Đường Tam gấp rút lên tiếng :" lúc sáng ta ra ngoài còn tu luyện , chắc là nhập định nên kịp thời tỉnh dậy thôi "


      Phất Lan Đức nhíu mày " Bài học hôm nay thiếu được. Đường Tam , ngươi kêu "


      Đường Tam vừa đình thấy Áo Tư Tạp từ kí túc xá chạy vội tới.Bất quá, mặt có vẽ sợ sệt mà ngược lại còn tràn ngập hưng phấn.


      " Áo Tư Tạp , phải ngươi muốn bị phạt chạy vài chục vòng chứ ?" Phất Lan Đức viện trưởng trợn mắt nhìn .


      Áo Tư Tạp vội vã lắc đầu :" , viện trưởng xin ngài nghe ta giải thích . Ta vừa đột phá ba mươi cấp "


      " Cái gì ?" những là Phất Lan Đức, mọi người đồng thời kinh ngạc nhìn Áo Tư Tạp, cả Tiểu Vũ cũng vậy.


      Áo Tư Tạp so với Đái Mộng Bạch còn hơn tuổi, bất quá mới chỉ 14 tuổi mà thôi. Mới 14 tuổi đạt ba mươi cấp hồn lực, khiến cho người khác phải sợ hãi. Quan trọng nhất là Áo Tư Tạp là thực vật hệ hồn sư ,vũ hồn tu luyện thuộc loại khó khăn nhất. Thực có thể , đạt ba mươi cấp so với ba mươi cấp chiến hồn sư khó khăn hơn gấp bội. Mà thực vật hệ hồn sư, mỗi khi tấn giai, tác dụng phụ trợ tăng lên lớn hiệu quả.


      Tại Đấu La đại lục , hơn ba mươi cấp hồn sư tương đối hiếm thấy, nếu gia nhập quân đội, có thể đảm nhận chức đại đội trưởng , được đãi ngộ rất cao. Hơn bốn mươi cấp lại càng ít đến thảm thương. Hơn năm mươi cấp thực vật hệ hồn sư cung giống như phượng mao lân giác., Ngoài sáu mươi cấp cơ hồ như chưa từng xuất qua, cho dù là có, cũng chỉ có thể là ở trong đại tông phái hoặc là do vũ hồn điện mới có thể bồi dưỡng ra.


      Nếu như gã thực vật đại hồn sư có thể bổ sung thực vật cho 100 người gã hồn tôn, cho dù là mới đột phá ba mươi cấp hồn tôn , có thể duy trì cho hơn 500 người . Tuỳ theo cấp bậc từ thấp lên cao mà con số này còn ngừng tăng lên theo cấp số nhân. Hơn nữa , đạt tới 30 cấp cùng có nghĩa là thực vật hệ hồn sư có khả năng cung cấp thực vật có đặc tính phụ trợ thứ ba. Đối với tổ đội mà , hiệu quả phụ trợ to lớn.


      Phất Lan Đức sáng rỡ hai mắt :" tốt quá , tốt quá , Áo Tư Tạp ngươi quả làm ta thất vọng . giờ ngươi là đệ tử thứ hai đạt tới ba mươi cấp, ta đại diện cho học viên chúc mừng ngươi."


      Lúc này, Đái Mộng Bạch vẻ mặt trầm cũng tan biến, tới bên cạnh Áo Tư Tạp, vỗ vai thốt lên :" Tiểu Áo, chúc mừng ngươi . Mặc dù ngươi đạt ba mươi cấp so với ta vẫn còn châm hơn đôi chút, nhưng là thực vật hệ hồn sư, có lẽ ngươi là thiên tài xuất sắc nhất mà ta gặp qua . Chẵng lẽ thất tình có thể khiến gã hồn sư đột phá sao ta... ?


      Tiểu Áo có chút xấu hổ tròn mắt nhìn Đái Mộng Bạch cái , rồi nhìn thẳng vào cặp mắt đỏ hoe của Trữ Vinh Vinh, cười khổ :" Cho tới giờ tình cảm còn chưa có , chi là thất tình , ngươi dừng chế giễu ta nữa "


      Đường Tam , Tiểu Vũ, Mã Hồng Tuấn , ba người đều tiến lên tỏ vẻ chúc mừng . Trữ Vinh Vinh đứng tại chỗ , ánh mắt có chút phức tạp nhìn Áo Tư Tạp , còn Chu Trúc Thanh cúi đầu , biết là suy nghĩ cái gì.


      " Tốt lắm. giáo trình hôm nay bắt đầu " Giọng Phất Lan Đức vang lên khiến mọi người chúc mừng Áo Tư Tạp tập trung quay lại. " Hôm nay giáo trình rất đơn giản , Áo Tư Tạp hôm nay là chủ đạo . Giáo trình hôm nay là , ngoại trừ Áo Tư Tạp , các người còn lại ít nhất đều phải ăn hai cây hương tràng khác nhau do Áo Tư Tạp chế tạo"


      " Cái gì ?" Tiểu Vũ vừa nghe xong liền giật cả mình hô to :" Viện trưởng , cái này cũng gọi là giáo trình sao ?"


      Phất Lan Đức phẩy tay, đàng hoàng trả lời :" Cái này gọi là huấn luyện để thích ứng. Ta hỏi các ngươi, tánh mạng quan trọng hay sĩ diện quan trọng hơn ? Trong hai điều , các ngươi chọn cái nào ? Áo Tư Tạp hồn chú mặc dù có vẽ hèn mọn 1 chút , nhưng là tiên thiên mãn hồn lực thực vật hệ hồn sư, thiên phú cực cao. Hương tràng do vũ hồn của chế tạo là cực phẩm thực vật hệ vũ hồn. thành viên của học viện , là đồng đội của các ngươi, nếu các ngươi cùng thể nào phối hợp với nhau được lãng phí mất tốt nhất phụ trợ đồng đội ."


      " Vả lại đây là các ngươi tình nguyện chấp nhận huấn luyện, nếu ngay cả điểm này cũng làm được , sau này làm sao có thể sinh tồn tại hồn sư giới ? Vì sinh tồn , cần chấp nhất phương pháp. Đừng là nếm thử cây hương tràng , tới lúc nguy cấp , chu dù là chuột , giun hay gián cũng đều nhai tuốt "


      Nghe xong câu cuối cung của Phất Lan Đức, ba nữ hài tử sắc mặt trắng bệch hết sức khó coi , nhất là Trữ Vinh Vinh thiếu điều muốn nôn mửa.


      " Giáo trình này các ngươi từng người phải thực hành xong . Nếu cần lưu lại đây nữa. Các ngươi nên hoài nghi lời của ta , ngày đầu tiên các ngươi tới đây , chắc hẳn có người từng với các ngươi là Sử Khắc Lai học viên đào tạo toàn quái vật chứ phải người bình thường sao. Áo Tư Tạp , bắt đầu ."

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 26: Tinh Đấu đại sâm lâm.

      Áo Tư Tạp trong lòng như nở hoa, ánh mắt lộ ra tia bỉ ổi, đặc biệt chiếu cố nhìn về hướng Trữ Vinh Vinh.Có thể . Lúc này muốn tới ôm Phất Lan Đức, hôn lão vài cái,trong bụng thầm nghĩ : "Viện trưởng, ta ngươi a".


      Phất Lan Đức làm như vậy chỉ giúp bọn họ đồng cảm với nhau hơn, mà đối với bản thân Áo Tư Tạp cũng cảm thấy hết sức vui vẻ,


      Chỉ cần nghĩ tới cảnh Trữ Vinh Vinh nếm thử hương tràng của mình thôi, là trong lòng cúa Áo Tư Tạp khỏi dâng nên niềm phấn khích, Áo Tư Tạp hai tay đồng thời vươn ra, miệng cười hắc hắc, lẩm nhẩm đọc hồn chú.


      "Lão tử hữu căn đại hương tràng".


      "Lão tử hữu căn tiểu tịch tràng".


      lớn, hai cây hương tràng có mùi thơm khác nhau đồng thời xuất trong tay Áo Tư Tạp. "Người nào....trước đây?" xong, miệng cười hắc hắc.


      Đái Mộng Bạch và Mã Hồng Tuấn trước kia trải qua loại giáo trình như thế này, mặc dù trong lòng vẫn còn ám ảnh, Hai người có chút chần chừ chuẩn bị tiến lên, thôi khổ trước còn hơn khổ sau, Bất chợt Trữ Vinh Vinh vọt tới.


      "Để ta.."


      Hai tiếng thanh thuý vọng lại, Trữ Vinh Vinh bước tới trước mặt Áo Tư Tạp, hai tay đón lấy hai cây hương tràng.


      ai nghĩ đến Trữ Vinh Vinh đột nhiên lại giành trước, Đái Mộng Bạch và Mã Hồng Tuấn sắp bước ra đều chững người cả lại, bọn họ muốn xem thử xem, Trữ Vinh Vinh có ăn hay ăn hương tràng do vũ hồn Áo Tư Tạp xuất ra.


      Trữ Vinh Vinh khuôn mặt hết sức bình tĩnh, có điều cặp mắt tràn ngập vẻ cam lòng bán đứng nàng . Nàng dù sao cũng vẫn chỉ là tiểu nương, làm thế nào có thể che dấu hoàn toàn nội tâm của mình chứ?


      Trải qua đêm thức trắng, nàng quyết định ở lại. phải là thoả hiệp, mà nàng muốn chứng minh cho tất cả mọi người ở Sử Khắc Lai học viện biết rằng mình hơn hẳn bọn họ, so với họ nàng tài giỏi hơn,


      Áo Tư Tạp đạt đến ba mươi cấp hồn sư khiến nội tâm Trữ Vinh Vinh kích động vô cùng, vì vậy nàng mới thử trước


      Nhìn thẳng vào mắt Trữ Vinh Vinh, Áo Tư Tạp bỗng cảm thấy trong lòng rét run lên.


      Trữ Vinh Vinh bộ dáng có chút hung hăng cầm lấy đại hương tràng cắn mạnh cái, Nhìn thấy nét mặt nàng, Áo Tư Tạp cảm thấy cả người như tê dại, bất giác lui ra sau vài bước.


      Lúc đầu, trong lòng nàng suy nghĩ mặc kệ tốt xấu ra sao, nhưng sau khi nếm thử hương tràng và tịch tràng, nàng lại phát hai loại thực vật vũ hồn do Áo Tư Tạp xuất ra mùi vị phi thường dễ chịu,


      Nhất là đại hương tràng vừa xuống tới bụng liền hoá thành cổ nhiệt lưu vận chuyển khắp châu thân, đêm ngủ, nàng vốn rất mệt mỏi nhưng lúc này nàng cảm giác được tinh thần minh mẫn hẳn lên, cơ thể dường như tràn ngập sức lực,Phất Lan Đức viện trưởng phải, quả thiên tài thực vật hệ vũ hồn sư,


      Xuất thân từ Thất Bảo Lưu Ly Tông , thực vật hệ vũ hồn sư tất nhiên là Trữ Vinh Vinh gặp qua ít. Trước đó nàng cũng ăn ít thực vật hệ vũ hồn nhưng có cái nào có thể so với nhanh chóng như là hương tràng của Áo Tư Tạp, cho dù là gà bốn mươi cấp thực vật hệ vũ hồn sư cũng làm được như vậy, điều này là do thiên phú vũ hồn đem lại,


      Hiệu quả đệ nhất hồn hoàn của Áo Tư Tạp---Hương Tràng,là đặc tính khôi phục,khôi phục hoàn hảo.


      Ngoài nâng cao tinh thần lực ra,nó còn có công dụng khôi phục thể lực, hiệu quả khôi phục tuỳ theo mức độ hồn lực của Áo Tư Tạp,


      Áo Tư Tạp dò hỏi:"Ngươi có đói bụng ?"


      Trữ Vinh Vinh liếm bờ môi, mỉm cười ôn nhu đáp"Hương tràng của ngươi cảm giác cũng tệ lắm"


      Áo Tư Tạp cả người như chết sững, cảm thấy nụ cười của Trữ Vinh Vinh thực là có mị lực kinh người.


      Trữ Vinh Vinh xoay người, liếc qua những người kia, sau cùng mới dừng lại người Phất Lan Đức viện trưởng,nàng hành động như vậy như để chứng tỏ mình có quyền ở lại học viện.


      Đái Mộng Bạch cùng Mã Hồng Tuấn kẻ trước người sau đều ăn xong hương tràng của Áo Tư Tạp, Thứ tư là tới lượt Đường Tam, có vẻ bất đắc dĩ, tay cũng cầm lấy hương tràng của Áo Tư Tạp .


      "Nữ hài tử Trữ Vinh Vinh cũng có thể làm được, mình có lý do gì để thoái thác chứ?". Nghĩ xong, Đường Tam liền đem hai cây hương tràng nuốt vào trong miệng.


      Rất nhanh cũng có cảm nhận cùng loại cảm giác như Trữ Vinh Vinh, Cụ thể hơn là, hương tràng vào trong bụng, đem đến cổ nhiệt lưu làm toàn thân thư thái, Vết thương trong nội phủ tự nhiên biến mất, cả người như tràn ngập sức lực.


      Kinh dị nhìn Áo Tư Tạp, Đường Tam đối với thái độ cũng biến chuyển ít.


      Lúc này, bài học hôm nay còn chưa kết thúc,nhiệm vụ còn lại cũng chỉ còn có Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh.


      Tiểu Vũ ánh mắt có chút dò hỏi nhìn Đường Tam tựa như muốn ,có nên ăn hay đây?


      Đường Tam mỉm cười" có việc gì đâu, mùi vị cũng giống như những thực vật bình thường thôi"


      Tiểu Vũ do dự bước ra, nàng cơ hồ nhắm nghiền hai mắt lại cố nén cảm giác nôn mửa mà nuốt. May là hương tràng của Áo Tư Tạp sau khi xuống dạ dày liền hoá thành luồng khí nóng dụng nhập vào cơ thể, cũng xảy ra điều gì bất ổn, dù về tới chỗ nhưng nét mặt Tiểu Vũ vần còn có chút khó coi.


      Bây giờ , trong tất cả các đệ tử chỉ còn có Chu Trúc Thanh là chưa hoàn thành nhiệm vụ, Tất cả ánh mắt đều tập trung người nàng.


      Khuôn mặt lạnh lùng của Chu Trúc Thanh chợt xanh trắng lại, hàm răng khẽ cắn lên môi dưới, vẫn bất động chịu bước ra,


      Phất Lan Đức viện trưởng đột nhiên :"Chu Trúc Thanh, nếu ngươi muốn ngày nào đó đánh bại Đái Mộng Bạch, đạp dưới chân ngươi, bây giờ sao lại do dự chứ?"


      Chu Trúc Thanh sững sờ lát, nhìn về Phất Lan Đức, Phất Lan Đức mặt khỏi cười mỉm, hàm ý khuyến khích nàng.


      Đái Mộng Bạch đầu tiên là ngạc nhiên, liền đó khuôn mặt lên vẻ bất đắc dĩ. Bên cạnh , mập mạp và Áo Tư Tạp cũng cười thầm.


      Mọi người đều nghĩ đến là, ánh mắt của Chu Trúc Thanh trở nên kiên định, bước thẳng tới chỗ Áo Tư Tạp, giật lấy hương tràng cùng tịch tràng tay bỏ nhanh vào miệng, tốc độ so với Tiểu Vũ còn muốn nhanh hơn vài phần.


      Đái Mộng Bạch nhìn nàng thất thần:"Ngươi rất muồn đánh bại ta sao?"


      Chu Trúc Thanh hung hãn trừng mắt ngó , thèm trả lời.


      Phất Lan Đức gật đầu hài lòng :"tốt lắm, bài học hôm nay các ngươi thông qua, các ngươi nhớ cho kỹ, sau này cùng chung tổ đội, Áo Tư Tạp là hậu cần của các ngươi, điều này tuy phải là cái bùa chú gì đó để có thể bảo vệ tính mạng cho các ngươi, nhưng nặng yếu nhất là có thể làm cho các ngươi mạnh hơn, phát huy toàn bộ thực lực, thậm chí là vượt qua hồn lực của bản thân các ngươi.


      Các ngươi bây giờ trở về tranh thủ nghỉ ngơi ngày, chuẩn bị sáng mai tất cả theo Triệu Vô Cực sư phụ, tiến vào "sâm lâm"* giúp Áo Tư Tạp thu phục đệ tam hồn hoàn . Đây là phài chuyện riêng của Áo Tư Tạp, mà nhân tiện cũng muốn các ngươi mở mang kiến thức. Nếu gặp phải thiên niên hồn thú, Triệu sư phụ cũng ra tay, Hết thảy mọi chuyện phải dựa vào bản thân các ngươi, Tốt lắm, bây giờ giải tán ".


      Qua bài học của hai ngày vừa rồi, Đường Tam phát ,phương pháp dạy học của Sử Khắc Lai học viện phi thường đặc thù.Nội qui nghiêm ngặt như Nặc Đinh học viện , mỗi ngày bắt buộc phải lên lớp, mà sử dụng số phương pháp đặc biệt làm cho vũ hồn của bọn tiến triển thông qua khảo nghiệm và thực chiến, thể nghi ngờ là so với phương pháp dạy hoc bằng lý thuyết hiệu quả hơn rất nhiều. Hơn nữa, cảm thấy Phất Lan Đức viện trưởng chẵng những tuỳ vào năng lực từng người để đào tạo bọn họ trở thành những vĩ đại hồn sư, mà còn dạy dỗ bọn họ cách làm người nữa.


      Áo Tư Tạp sau khi đột phá ba mươi cấp ràng rất hưng phấn, hồn sư mỗi khi tấn cấp, hồn lực ngừng tăng lên, nếu có được hồn hoàn phụ trợ trực tiếp hấp thu năng lượng, tu luyện nhất định nhanh hơn rất nhiều. Cũng giống như Đường Tam thu được đệ nhất hồn hoàn liền trực tiếp thăng tiến tới mười ba cấp, rất hiếm thấy.Nguyên nhân cũng là do có tiên thiên mãn hồn lực, hoặc có thể là do Huyền Thiên Công của tu luyện đến bình cảnh .


      Tất cả đều trở về phòng của mình, mặc dù bọn họ đều là những thiên tài trẻ tuổi, nhưng kể cả thiên chi kiều nữ Trữ Vinh Vinh, mỗi người đều hiểu được, tu luyện đối với bản thân quan trọng như thế nào. Muốn trở nên cường đại, ngoài phần trăm thiên phú, chín mươi chín phần trăm còn lại là do cố gắng, Thiên phú tuy quan trọng, nhưng ngừng cố gắng mới là then chốt.


      "Tiểu tam, ngươi ngày mai Tinh Đấu đại sâm lâm, ta phải thu phục loại hồn hoàn nào hiệu quả mới thích hợp cho phụ trợ hương tràng đây?"Áo Tư Tạp có tu luyện, bây giờ chỉ trông cho mau hết ngày, vừa về tới phòng phấn khích hỏi.


      Đường Tam khẽ cười "Cái này phải xem cơ duyên thôi, hồn thú trăm thiên bách vạn, ai biết trước là gặp được hồn thú như thế nào. Ngươi có hai hồn hoàn, cái là khôi phục, cái giải độc, cái thứ ba ta nghĩ nên là loại phụ trợ có hiệu quả khác hoặc cường hoá hai loại phụ trợ ... Áo Tư Tạp, ngươi hẳn là vào Tinh Đấu đại sâm lâm rồi phải ? Hãy cho ta biết ít về tình hình trong đó ."


      Áo Tư Tạp gật đầu: "Tinh Đấu đại sâm lâm là nơi rất thú vị, đương nhiên cũng rất nguy hiểm,ở đó tập trung rất nhiều hồn thú.Những hồn sư cường đại cũng rất thích chỗ này, tất nhiên cũng ít hồn sư tử vong ở đó "


      Đường Tam hỏi tiếp: "Đó phải là rừng rậm nuôi dưỡng hồn thú của Thiên Đấu đế quốc chúng ta hay sao?"


      Áo Tư Tạp đáp lại"Đương nhiên là phải, nơi nuôi dưỡng hồn thú tính là gì hết, ngay cả thiên niên hồn thú cũng rất ít,vào đó chỉ các cấp bậc như :hồn sĩ, hôn sư mà thôi.Tinh Đấu đại sâm lâm nổi tiếng trong tam đại Hồn thú sâm lâm đại lục, diện tích vô cùng rộng lớn, cơ hồ tương đương với Ba Lạp Khắc vương quốc,nó nằm giữa Thiên Đấu đế quốc và Tinh La đế quốc, hai phần thuộc về đế quốc của chúng ta, ba phần còn lại là của Tinh La đế quốc, Mặt khác, ba phần thuộc Tinh La đế quốc mảnh sâm lâm có địa hình nguyên thuỷ cao thấp rất phức tạp, ao đầm vô số. Chỗ đó hồn thú cực kỳ đáng sợ, càng sâu vào trung tâm Hồn thú càng cường đại. Nghe ngay cả thập vạn niên hồn thú cũng tồn tại,bất luận là hồn sư cấp bậc như thế nào, nếu vận khí tốt và đủ thực lực cũng có thể tìm được hồn hoàn thích hợp cho mình.Đệ nhị hồn hoàn của ta cũng là tại mảnh sâm lâm này thu được"


      Đường Tam hai mắt sáng ngời: " ra là như vậy, hy vọng lần này ngươi có thể thu hoạch tốt"


      Áo Tư Tạp cười tươi "Nếu thực như vậy, sau này hương tràng thoải mái cho mọi ngươi sử dụng , chúng ta là huynh đệ mà, Ha ha"


      ngày trôi qua, mọi người cũng chuẩn bị gì nhiều, Sau khi điểm tâm xong, tất cả tập trung tại sân tập thấy Triệu Vô Cực đứng đợi sẵn ở đó.


      Nhìn thấy Triệu Vô Cực, chúng đệ tử có chút ngạc nhiên, cố nén phát ra tiếng cười.Triệu Vô Cực nhìn qua có chút khổ sở, mặt ít nhất có ba vết thâm chưa hết, nhất là mắt trái sưng phù lên khiến người khác thấy tội nghiệp,


      Mặc dù trong bụng mắc cười nhưng cả bảy người đều khỏi giật mình, Triệu Vô Cực như thế nào lại biến thành bộ dạng như vậy? Đường Tam nhớ lại ngày đó Triệu Vô Cực mặc dù cho nếm chút đau khổ nhưng cũng có làm bị thương, mà vết thương mặt của Triệu Vô Cực ràng là do lực đạo tạo thành, Bảy mươi sáu cấp hồn thánh, phòng ngự cực mạnh "Kim Cương Hùng"*, là ai có thể đánh bị thương chứ,chẳng lẽ là Phất Lan Đức viện trưởng? Nhưng dù là Miêu Ưng vũ hồn, Mẫn Công hệ vũ hồn sư, muốn đánh Triệu Vô Cực bị thương đến như vậy, cơ hồ cũng có khả năng .


      "Nhìn cái gì hã? Đám thỏ con tinh quái này, có phải là muốn ăn đòn ?


      Nghe thấy mấy chữ thỏ con tinh quái, Tiểu Vũ có chút hậm hực, khẽ : "Nhìn gấu bị mù mắt được sao?"


      Triệu Vô Cực song nhãn trợn lên trắng dã: "Tiểu Vũ, ngươi vừa gì?"


      Đường Tam bước vội sang, kéo vạt áo Tiểu Vũ, đem nàng che chắn ở sau lưng, ý muốn che chở Tiểu Vũ.


      Nhìn thấy gương mặt của Đường Tam,nét mặt Triệu Vô Cực có chút xấu hổ,liền thèm truy cứu Tiểu Vũ nữa, hừ lên tiếng: "Được rồi, tất cả xuất phát, Đái Mộng Bạch ngươi phụ trách dẫn dắt mọi người."


      Đái Mộng Bạch khẽ gật đầu, khuôn mặt trở nên nghiêm chỉnh nhìn mọi người : "Tinh Đấu đại sâm lâm phải là chổ có thể đùa giỡn, ở đó hồn thú đông đảo, hơn nữa thú tính hung hãn, đối với loài người chúng ta rất oán hận, mọi người phải hết sức cẩn thận, Đường Tam ngươi tiên phong, Áo Tư Tạp, Trữ Vinh Vinh ở giữa, mập mạp và Tiểu Vũ ở hai bên tả hữu, ta và Chu Trúc Thanh đoạn hậu.Khi tiến vào sâm lâm, phải luôn duy trì cự ly của đội hình, đề cao cảnh giác. Tất cả xuất phát!"


      Đối với an bài của Đái Mộng Bạch, Đường Tam cũng khâm phục trong lòng. hổ là lão đại của học viện, thực lực mạnh mẽ mà toan tính cũng sâu sắc, sắp xếp hết sức hợp lý, Đem hai người phụ trợ hồn sư bảo vệ ỡ giữa, để mình phía trước mở đường, bản thân thực lực mạnh nhất canh chừng sau lưng, so với mặt trước nhiệm vụ khó khăn hơn nhiều, Chính mình còn có mập mạp và Tiểu Vũ ở hai bên tả hữu tuỳ thời hỗ trợ, còn chỉ có mình cảnh giác phía sau,


      Triệu Vô Cực đứng bên lặng lẽ quan sát, cũng có tham gia đội hình của bọn họ, bảy đồ đệ đồng loạt bước , học viện tất nhiên có xe ngựa, vừa ra khỏi cửa, cả bọn nhất tề phóng .


      Vừa bắt đầu chạy đươc lúc, bọn họ mới hiểu được tầm quan trọng của bài học thứ hai mà Phất Lan Đức viện trưởng hôm qua huấn luyện.Cũng bởi nhờ có bài học ngày hôm qua mà bọn họ đối với hương tràng của Áo Tư Tạp còn ý nghĩ bài xích nữa.


      Liên tục di chuyển như vậy cho dù là mạnh như Đái Mộng Bạch và Đường Tam, thể lực cũng ngừng tiêu hao, Nhưng nhờ có hương tràng của Áo Tư Tạp bổ cấp, cho nên căn bản chuyện đó còn là vấn đề nữa.


      Mỗi người ăn cây hương tràng do vũ hồn của Áo Tư Tạp biến ra cũng đủ để duy trì sức lực, kể cả Trữ Vinh Vinh cũng miễn cưỡng theo kịp, tụt lại phía sau.


      lâm vào hoàn cảnh thiết thực bao giờ hiểu được tầm quan trọng của gã phụ trợ vũ hồn sư.Hiệu quả thần kỳ của hương tràng mà Áo Tư Tạp đem đến, khiến mọi người cảm thán, Còn chưa tới sâm lâm mà được đãi ngộ tốt như vậy khiến người khác cảm động.


      Trong đám đệ tử, Đái Mộng Bạch và Đường Tam thực lực mạnh hơn cà, nên hai người luân phiên nắm tay nhấc lấy thân thể của Áo Tư Tạp giúp di chuyển, để nhanh chóng khôi phục hồn lực tịếp tục hỗ trợ cho cả nhóm.


      Trữ Vinh Vinh được quan tâm như vậy,trong mắt nàng lộ vẻ buồn bã.Suốt cả lộ trình có cơ hội thi triển hiệu quả phụ trợ của Thất Bảo Lưu Ly Tông , cả người nàng trở nên trầm mặc,nhưng cho dù như vậy, nàng cũng từ chối hương tràng của Áo Tư Tạp,"Vũ hồn của mình còn chưa sử dụng,mọi người dường như muốn tách mình ra khỏi đoàn thể."


      Tinh Đấu đại sâm lâm nằm ở phía đông nam tiếp giáp với nhiều vùng của Ba Lạp Khắc vương quốc, mà Tác Thác thành cũng nằm ở phía đông nam, cách sâm lâm cũng xa lắm, chỉ độ khoảng 500 dặm mà thôi, Cho nên nơi này là lựa chọn tốt nhất để các đệ tử của Sử Khắc Lai học viện thu hoạch hồn hoàn,


      Dưới tác dụng phụ trợ của hương tràng, ngày sắp hết, màn đêm vừa buông xuống đám người của Sử Khắc Lai học viện được hơn 400 dặm, đến rất gần sâm lâm,trước mắt hôm nay cách nào tới nơi được, vừa tới thị trấn này,Triệu Vô Cực liền hạ lệnh nghỉ ngơi.Nếu tiếp tục tiến tới phía trước, là lợi hay hại khó trước


      vào bên trong,quy mô thị trấn đại khái là lớn gấp ba lần nơi thôn trang tọa lạc Sử Khắc Lai học viện, nơi này náo nhiệt hơn nhiều so với tưởng tượng của Đường Tam.Ngoài việc có tường thành ra , nơi này cũng xem như là tòa thành , đường xá nhộn nhịp, nườm nượp hàng quán hai bên,


      Đường Tam cẩn thận quan sát chút, cửa hàng ở đây kinh doanh chủ yếu cùng nghề nghiệp hồn sư có liên quan, chẳng hạn như buôn bán vũ khí, khải giáp, thuốc giải độc, đan dược, thậm chí là quần áo cũng có rất nhiều túi để chứa đồ lặt vặt , thích hợp cho trang phục của hồn sư vào rừng săn hồn thú,


      Áo Tư Tạp cảm thán"Chim sống nhờ núi, cá sống nhờ sông, đạo lý là như thế,thị trấn này hiền nhiên sinh tồn là dựa vào sâm lâm,xung quanh sâm lâm sợ rằng có ít thị trấn kiểu như thế này"


      Đường Tam hơi chút kinh ngạc : "Nơi này cách Tinh Đấu đại sâm lâm cả trăm dặm,có phải hơi xa chút hay ..?


      Áo Tư Tạp cười : "Chắc là ngươi từng quen thuộc với đế quốc bảo dưỡng hồn thú sâm lâm.Ở đó hồn thú tương đối ôn hòa, có chủ động công kích loài người, khác với sâm lâm, hồn thú chẳng những hung tợn hơn rất nhiều, mà còn có ít hồn thú thường xuyên ra khỏi phạm vi của khu rừng. Nếu thành trấn ở gần sâm lâm quá chỉ sợ là xong".


      Đường Tam mỉm cười, gật đầu thầm nghĩ, đọc vạn quyển sách bằng ngàn dặm đường, quả nhiên sai,có trải qua mới học được nhiều điều bổ ích.


      Lúc này, Triệu Vô Cực chỉ tay về tửu điếm bình thường, : "Chúng ta trú ở đây , nghỉ ngơi đêm, sáng mai sớm, mọi chi phí do các ngươi tự chi trả".


      Sử Khắc Lai học viện vốn giàu có gì, Triệu Vô Cực cũng như Phất Lan Đức đều hề có thêm nguồn thu nhập nào khác, kinh tế là thảm thương.Bọn Đường Tam ngược lại,riêng chỉ chu cấp của Vũ Hồn điện cũng đũ để chi dụng hàng ngày.


      Tửu điếm có hai tầng, tầng là đại sảnh cũng là phòng ăn giản dị, tầng hai là dãy phòng ngủ, Triệu Vô Cực tự mình chọn lấy phòng rồi bước thẳng lên tầng hai,Đái Mộng Bạch sau khi thương lượng với cả đám bèn thuê hai phòng, bốn gã nam nhân ở phòng, phòng còn lại là của ba nữ tử.


      "Phải ăn cái gì đó mới được, ăn hương tràng cả ngày khiến ta muốn nôn ra hết. " Mã Hồng Tuấn toạc ra, ngay cả Chu Trúc Thanh cũng gật đầu đồng ý, bảy người liền đến cái bàn rồi ngồi xuống.


      Đường Tam nhìn Đái Mộng Bạch hỏi"Có cần gọi Triệu sư phụ xuống ăn cùng hay ?"


      Đái Mộng Bạch lắc đầu : " cần đâu, sư phụ mặc dù cho chúng ta lộ phí nhưng cũng tiếp nhận hồn tệ của chúng ta ,đây là quy định của viện trưởng"


      Mập mạp cười : "Như vậy phải tốt hơn sao? là tự do tự tại , ta thích nhất là điều này, học viện khiến cho chúng ta cảm thấy bị trói buộc, thích làm gì làm "


      Đái Mộng Bạch lãnh đạm : "Mập mạp xấu xa, bớt nhảm , kêu vài món rồi ăn nhanh thôi".


      Mã Hồng Tuấn cũng vừa đáp trả: "Hôm nay là ngươi mời a, ở đây ngươi lớn nhất, ngươi nhất định phải khao đó".


      Đái Mộng Bạch mỉm cười " thành vấn đề, chúng ta cùng học ở Sử Khắc Lai học viện coi như cũng có duyên phận, Ta lớn tuổi nhất, hôm nay coi như chúc mừng cho tất cả những ai vừa mới gia nhập học viện."


      Mập mạp khoái chí cười lớn, khuôn mặt béo núc rung rinh lên: "Tốt quá, Đái lão đại ngươi cứ yên tâm, ta phụ lòng ngươi đâu".


      Đái Mộng Bạch gượng cười: "Tên mập này, ngươi ngoại trừ thích thưởng lãm nữ nhân, ngờ đối với ăn uống cũng sành sỏi như vậy, Ta nghĩ, nếu như ngươi phải là vũ hồn sư, nhất định ngươi tên đầu bếp".


      Bảy người tuy ngồi chung bàn nhưng khí có vẻ chùng xuống,Chu Trúc Thanh lạnh lùng nghiêm nghị, Trữ Vinh Vinh cúi đầu có vẻ mang nhiều tâm .Cũng may là còn có mập mạp liếng thoắng pha trò nên khí cũng bớt phần ngột ngạt,


      Bên trong phòng ăn lúc này có sẵn sáu, bảy hành khách, đột nhiên từ bên ngoài bước vào đoàn khoảng chừng tám người, cũng tương đương với nhóm của Sử Khắc Lai học viện, Dẫn đầu là trung niên tuổi chừng bốn mươi, mái tóc lưa thưa vài sợi bạc, khuôn mặt có vẻ tiêu sái, bộ trang phục hồn sư màu trắng thêu hình mặt trăng người càng làm tăng thêm phần thoát tục, mặt trước thêu hoa văn màu bạc khiến cử động lấp lóe quang mang,


      theo sau trung niên là sáu, bảy thanh niên, nhìn qua khoảng dưới hai mươi tuổi, người đều mặc trang phục hồn sư màu trắng thêu hình mặt trăng, chỉ khác so với người trung niên kia là có hoa văn màu bạc,nhưng có điều bất luận là trung niên hay những người kia, vai trái đều có cùng vòng tròn, bên trong là hai chữ"Thương Huy"


      Từ trang phục có thể dễ dàng nhận ra họ đều là hồn sư, Đám người đó qua bọn Đường Tam, cũng như những người bình thường, có thái độ gì khác lạ, Chủ khách điếm thấy bọn họ vào, vội vàng chạy ra gật đầu chào hỏi nghêng tiếp, Đúng như Áo Tư Tạp , thị trấn này sinh sống là dựa vào sâm lâm, hay khác hơn là nhờ vào hồn sư, hồn sư chẳng nhừng là nghề nghiềp cao quý mà cũng là nghề dễ kiếm được nhiều tiền,lão bản tự nhiên hiểu điều đó,


      "Đái lão đại này, kia chắc là người của Thương Huy học viện rồi" Mập mạp híp mắt nhìn trân trân vào thiếu nữ duy nhất trong đám người kia.Công nhận mà ,nhan sắc của thiếu nữ quả vô cùng kiều diễm, có thể xếp vào hàng tuyệt sắc giai nhân,


      Tiểu Vũ, Trữ Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh mặc dù cũng rất xinh đẹp nhưng dù sao các nàng cũng chỉ mới mười hai,mười ba tuổi, so sánh với trưởng thành còn non nớt hơn nhiều,đối với mập mạp trưởng thành ràng là có sức hấp dẫn hơn hẳn.Có lẽ do tà hỏa trong mình thôi thúc, hai mắt tự nhiên sáng rỡ nhìn chắm chặp vào .


      Đái Mộng Bạch bĩu môi: "Bất quá chỉ là Thương Huy học viện nho thôi mà, đàng hoàng chút coi".


      Đái Mộng Bạch và mập mạp trò chuyện cũng có áp chế thanh, mặc dù phòng ăn chó chút ồn ào nhưng thính lực của hồn sư so với người thường hơn rất nhiều, trung niên nhân và những người kia đều quay đầu nhìn lại, nét mặt khó chịu.Chứng kiến thấy đám là của Sử Lai Khắc học viện, sắc mặt bọn họ càng thêm khó nhìn.


      Áo Tư Tạp ngồi cạnh Đường Tam, cười khẽ : "Ta có ý này."


      Đường Tam nghi hoặc nhìn : "Là ý gì đây?"


      Áo Tư Tạp thấp giọng : "Phất Lan Đức viện trưởng có qua:" dám tranh đấu phải là hồn sư" , đó cũng là cách thức để tu luyện, phải là gây thù kết oán đâu nhe, mà khiêu chiến với hồn sư học viện là an toàn nhất, bất quá cũng chỉ là giao đấu với nhau mà thôi. "


      Đường Tam nhịn cười nổi: "Ngươi và viện trưởng giống nhau, toàn là quái vật cả.Nhìn tuổi tác của bọn họ, xem ra Thương Huy học viện chắc hẳn là cao cấp hồn sư học viện rồi, "


      Đám người Thương Huy học viện ngồi cách bọn họ hai dãy bàn ghế, Đường Tam liếc mắt nhìn thấy vị trung niên sư phụ kia ghé tai vài tiếng với gã thanh niên đệ tử,lập tức tên đó đứng lên thẳng tới chỗ bọn Đường Tam ngồi, đứng đối diện Đái Mộng Bạch.


      Đái Mộng Bạch "tà mâu"* toát ra tia khinh thường, Đường Tam thấy tới cũng thèm quan tâm, vừa lúc tiểu nhị bưng thức ăn lên, tên đệ tử của Thương Huy học viện bất ngờ bước nhanh tới đá vào chân của tiểu nhị làm giật mình kinh hô, khay thức ăn tuột khỏi tay rớt ngay đầu của Đái Mộng Bạch.


      " nên lãng phí thức ăn" Đường Tam nhàn nhạt vừa , tay trái nhanh như chớp nắm lấy thân thể của tiểu nhị, tay kia dùng thủ pháp Khống Hạc Cầm Long hút lại khay thức ăn làm rơi vãi tí nào. nhàng đặt khay thức ăn xuống giữa bàn,lúc này mới đẩy tiểu nhị dạt sang bên.


      Gã thanh niên của Thương Huy học viện nhất thời sửng sốt, bởi vì bị thân hình của tiểu nhị che khuất nên cũng thấy động tác của Đường Tam, Bất quá, mặt liền nở nụ cười giảo hoạt : " là sơ ý quá".


      Miệng như vậy nhưng khi bước tới ngang người Đái Mộng Bạch, cước thầm được quét ngang ra hướng chiếc ghế của Đái Mộng Bạch ngồi.,


      Đó chỉ là chiếc ghế bình thường, trúng cước đó hẳn là gãy tan tành, tất nhiên khi đó Đái Mộng Bạch ngồi được nữa ,tên thanh niên có dấu hiệu báo trước, động tác bất ngờ nhanh nhẹn phi thường, nếu chú ý kỹ, hẳn là phát giác kịp.


      Cùng lúc gã thanh niên cước đá ra, Đái Mộng Bạch cũng ra tay, biết đời có con hổ nào mà hung hãn ? Câu trả lời đương nhiên là ,mấy ngày nay bị Chu Trúc Thanh ghẻ lạnh khiến tánh tình của Đái Mộng Bạch hết sức bực bội, trước khiêu khích của đối phương, làm sao có thể nhẫn nhịn bỏ qua cơ hội phát tiết chứ.


      Chỉ nghe "phanh" tiếng vang lên,gã thanh niên của Thương Huy học viện cảm thấy chân như chạm vào sắt nguội,cả chân trận tê dại. Liền đó Đái Mộng Bạch vung tay tát ra cái, Thanh niên sắc mặt đại biến, vung cả hai tay lên đỡ ,nhưng ngờ cả hai tay của bị hồn lực của Đái Mộng Bạch chấn văng ra, chưởng trực tiếp vỗ lên ngực ,


      Thân thể gã thanh niên cao lớn hơn Đái Mộng Bạch, nhưng bị trúng phải chưởng này ,cả người bị quăng ra phía sau, giống như cây cỏ mất trọng lượng liên tiếp đụng ngã hai dãy bàn ghế, bay về hướng đám người của Thương Huy học viện,


      Vị sư phụ của Thương Huy học viện vội vàng đứng lên, hai tay chụp lấy bả vai của tên thanh niên rồi đặt xuống,tên thanh niên sắc mặt trắng bệch, oa lên tiếng phun ra ngụm máu tươi trông thê thảm.


      Đái Mộng Bạch thu lại tư thế,nghiêng mình cung tay : " sơ ý quá,lỡ tay thôi." Tà Mâu Bạch Hổ hiển lộ bản sắc, vẻ mặt khinh miệt và coi thường mang theo nét hết sức kiêu ngạo, đừng là người ngoài, cho dù là phe mình nhìn vào cũng chỉ muốn đánh cho trận.


      khí trong phòng ăn đột nhiên trầm hẳn xuống, các thực khách vội vàng đứng dậy tránh sang hai bên,liền tạo thành khoảng trống giữa đám người của Sử Khắc Lai học viện và Thương Huy học viện, tuy vậy đa số vẫn có rời , ánh mắt hưng phấn chờ xem màn hấp dẫn phía trước.Phải biết rằng, ngày thường muốn xem hồn sư chiến đấu phải đến Đấu hồn tràng, tốn ít hồn tệ,bây giờ có thể xem miễn phí tự nhiên là hứng thú, huống chi ở nơi này cũng thường xuyên có ít hồn sư xuất ,


      Đám ngươi Thương Huy học viện làm sao nhẫn nhục được nữa, sáu tên đệ tử còn lại đồng loạt đứng lên, trợn mắt nhìn thẳng bọn người Đường Tam vẻ như muốn xông lại nhưng bị vị trung niên sư phụ cản lại.Trung niên nhân đặt gã thanh niên lên ghế,nghiêm nghị nhìn Đái Mộng Bạch quát hỏi: "Đám tiểu hài tử các ngươi là đệ tử của học viện nào?"


      Đái Mộng Bạch song nhãn loé xạ quang mang: " đến học viện của chúng ta, ngươi còn chưa xứng để hỏi." xong điềm nhiên ngồi xuống chỗ của mình.


      Mập mạp nảy giờ ngốn thức ăn lia lịa, bụng cũng sắp no, vừa gắp vừa : "Mùi vị cũng tạm được, tiếc là tay nghề còn chưa đủ, mọi người cũng dùng chứ.."


      Vị sư phụ của Thương Huy học viện nét mặt sạm đen lại: "Khá lắm, để ta giáo huấn đám nhóc ngạo mạn này phen".


      Đám đệ tử của Thương Huy học viện chỉ chờ có vậy, ngoại trừ tên hồi nảy bị thương cùng thiếu nữ kia, năm người còn lại đều nhắm hướng Đường Tam vọt tới.


      "Đánh nhau hã? Ta cũng thích lắm. " Tiểu Vũ hưng phấn nhảy lên, chút do dự chuẩn bị nghênh tiếp, Tiểu Vũ ra tay, Đường Tam tất nhiên ngồi im liền đứng thẳng người lên, hai mắt phảng phất xuất vầng màu tím nhàn nhạt.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 27: gây thị phi mới lạ.

      Áo Tư Tạp chưa từng chứng kiến Tiểu Vũ chân chính giao đấu , tự nhiên biết thực lực của nàng như thế nào . Mà đối phương xuất thân từ cao cấp hồn sư học viện , người thấp nhất cũng hơn hai mươi cấp hồn lực , lại có tới năm người .


      Đường Tam cũng có phản ứng , chỉ mỉm cười : " Ngươi đừng nhìn vào dáng vẻ bên ngoài của Tiểu Vũ mà bị lừa , mấy tên đó coi bộ xui xẻo đây "


      Trải qua nhiều năm luyện tập ngừng , tử cực ma đồng của Đường Tam tiến vào cảnh giới Nhập Vi , nhãn lực đương nhiên tăng tiến hơn trước kia rất nhiều . Tử cực ma đồng chia làm 3 cảnh giới là Nhập Vi , Giới Tử và Thức Hải , cấp bậc cao hơn thị lực cũng tăng lên hơn trước rất nhiều , hơn nữa mức độ quan sát cũng kỹ càng và tỉ mĩ hơn . Sau khi tiến vào nhập vi cảnh giới , dựa theo Huyền Thiên Bảo Lục ghi lại ,hiệu quả quan sát của Tử cực ma đồng càng trở nên ràng hơn . Kỹ càng , tỉ mĩ nắm từng chi tiết là hiệu quả mà cảnh giới mới đem lại , tất cả trong mắt Tử cực ma đồng dường như tốc độ bị chậm lại , điều này khiến trong nháy mắt đưa ra hành động thích ứng nhất .


      Từ lúc Tử cực ma đồng tiến vào cảnh giới mới , phát trong người có chút biến hóa , ngoại trừ nhãn quang tăng tiến hồn lực cũng tăng thêm ít nhiều .


      Nhưng tác dụng lớn nhất chính là có thể nhìn thấy hồn lực của hồn sư cấp thấp hơn , còn đối với hồn sư cấp cao hơn phát được . Mặc dù biết tại sao lại như vậy , nhưng đối với Đường Tam mà , là rất thiết thực , ít nhất có thể phán đoán hồn lực của đối thủ so với mình mạnh hay yếu hơn .


      Lúc này , dựa vào Tử cực ma đồng dễ dàng phát , ngoại trừ gã sư phụ và thiếu nữ kia nhìn thấu , những kẻ còn lại hồn lực đều thấp hơn . Tên thanh niên khiêu khích Đái Mộng Bạch bị đánh trọng thương có hai mươi bảy cấp hồn lực , năm người trước mắt cũng ai vượt qua hai mươi lăm cấp .


      Đường Tam hiểu kinh nghiệp chiến đấu của Tiểu Vũ nhất , với thực lực hai mươi chín cấp của nàng , nếu có gì bất trắc , Đường Tam nắm chắc Tiểu Vũ xảy ra chuyện gì , huống hồ còn có đứng bên sẵn sàng tiếp ứng .


      Tiểu Vũ tròn xoe cặp mắt mỉm cười thốt :" Các vị ca ca . các ngươi khỏe ? "


      Năm gã thanh niên sững sờ lát , khỏi ngốc trệ nhìn nhau . Bị tiểu nương dễ thương như vậy ngăn cản , bọn họ khí thế dường như chùng lại mấy phần , trong nhất thời biết phải làm sao .


      ngờ nhân lúc bọn họ còn lúng túng chưa biết xử trí ra sao Tiểu Vũ đột ngột động thủ . Hai chân tựa như dài ra , cả người lao thẳng về gã thanh niên xuất thủ .


      Tên đó cả kinh giơ cả hai tay chặn Tiểu Vũ lại, nhưng bất ngờ phát chụp vào khoảng , chưa kịp phản ứng cổ bị Tiểu Vũ kẹp chặt . Tiểu Vũ liền cong người chụm lưng vào dùng sức hất lên , hai chân đạp thằng vào ngực .


      Tên thanh niên cổ bị cuốn chặt hết sức bối rối , mắt thấy hai chân Tiểu Vũ tới nhưng cũng cách nào ngăn cản . cũng nghĩ tới , Tiểu Vũ cũng có dùng hết sức , chỉ điểm hai chân lên ngực, khiến lập tức bay bỗng, tuốt ra đến ngoài sân .


      Cho dù là Đường Tam , lúc đầu gặp phải nhu kỹ của Tiểu Vũ cũng phải nếm mùi đau khổ , huống chi là bọn , xuất thân từ cao cấp hồn sư học viện , kinh nghiệm thực chiến còn non nớt lắm .


      Tiểu Vũ đông tác cực nhanh , chân dừng lại mượn sức phản chấn dạng ra phóng tới người khác . Lúc này , bốn tên còn lại mới tỉnh ngộ ra tay , đối diện với công kích của Tiểu Vũ , hai tay vung ra định ngăn cản lại . Nhưng công kích của của Tiểu Vũ có thể dễ dàng chế trụ như vậy sao ?


      Song chưởng nắm trúng hai chân của Tiểu Vũ , nhưng lại giật mình phát hai chân Tiểu Vũ có chút sức lực ,mềm mại như khúc lụa thể nắm được , trợt qua hai tay kẹp ngay ngang cổ . Tiểu Vũ cong eo ném mạnh bay ra ngoài .


      Kể lâu nhưng thực tế mọi chuyện diễn ra trong thời gian quá nhanh , hết thảy thực khách đều kinh ngạc chúng kiến hai trong năm tên đệ tử của Thương Huy học viện trong nháy mắt bị tiểu nương xinh đẹp đá bay .Vị sư phụ của Thương Huy học viện nhìn thấy vũ kỹ của Tiểu Vũ cung lấy làm kinh ngạc , giận dữ hét lớn :" Đồ vô dụng , sử dụng vũ hồn "


      Áo Tư Tạp đứng bên này , lấy hai tay dụi dụi mắt , khỏi sợ hãi :" Ta may mắn chưa làm gì đắc tội với Tiểu Vũ a "


      Đường Tam mỉm cười gì cả , Đái Mộng Bạch chợt đứng dậy , trầm giọng :" Tiểu Vũ quay về . Có nam nhân chúng ta ở đây há để nữ tử các ngươi vất vả sao . "


      Thân hình vừa chớp lên Đái Mộng Bạch đến bên cạnh Tiểu Vũ . Tiểu Vũ quay đầu lại nhìn về phía Đường Tam , thấy Đường Tam gật đầu nàng mới dừng tay , thong thả quay về.


      Mã Hồng Tuấn ngấu nghiến nhai thức ăn trong miệng , bất đắc dĩ mới ra bên cạnh Đái Mộng Bạch , hai tay vỗ vào nhau vang lên ba tiếng " phách phách phách " . Đường Tam thế chỗ của Tiểu Vũ , đứng ở bên kia của Đái Mộng Bạch .


      ba thiếu niên chống với năm tên thanh niên , nhìn qua bọn Đường Tam có vẻ yếu thế hơn nhưng thắng thua cũng chưa hẳn dựa vào số lượng mà phân định được .


      Lúc nảy Tiểu Vũ có sử dụng vũ hồn nên hai tên vừa rồi mặc dù bị đánh cho thất điên bát đảo nhưng cũng có thương tổn . Năm tên đệ tử của Thương Huy học viện tập trung lại chỗ , lửa giận bốc lên đỉnh đầu , hề do dự xuất ra vũ hồn .


      Bọn chúng dù sao cũng xuất thân từ cao cấp hồn sư học viền nên làm sao chấp nhận thất bại trước những đứa trẻ này đây ? Chớp mắt thất thải quang mang ra ,hồn hoàn của năm tên đệ tử đều có màu sắc giống nhau , trắng vàng đại biểu cho thập niên hồn hoàn và bách niên hồn hoàn . Cả năm đều là chiến hồn sư , trong đó có hai người là khí hồn sư , ba người kia là thú hồn sư .


      Hai khí hồn sư phân biệt là trường mâu và ba cổ xoa vũ hồn . Ba gã thú vũ hồn sư có vũ hồn lần lượt là lộc(hươu) , dương(dê) và mã(ngựa) , xem ra vũ hồn bọn họ cũng tính là cường đại .


      Nhìn đối phương phóng xuất vũ hồn , Đái Mộng Bạch tà mâu quang mang càng tỏ ra vẻ khinh thường :" Đây là đệ tử của cao cấp hồn sư học viện sao ? Có cả thập niên hồn hoàn nũa à ? Các huynh đệ , xuất hồn hoàn ra cho bọn nhìn thử . "


      Sử Khắc Lai học viện lão đại , Tà Mâu- Đái Mộng Bạch xưa nay vồn tánh ngang tàng , điều này Đường Tam lần đâu tiên gặp nhận ra . Trừ phi là có thực lực mạnh mẽ chứ nếu cũng coi vào mắt .


      " Bạch hổ phụ thể " tầng mãnh liệt màu trắng quang mang từ người bộc phát ra . Đái Mộng Bạch song chưởng giang rộng , ngực ưỡn ra , toàn thân xương cốt kêu lên lách cách , cơ thể chợt lớn lên làm quần áo mặc căng cứng như muốn bung ra . Áo quần bó sát người khiến từng thớ thịt cuồn cuộn lên , khí xung quanh cũng trở nên hỗn loạn .


      Mái tóc màu vàng đầu phút chốc biến thành 2 màu đen trắng phân biệt , màu trắng chiếm đa số , xen lẫn trong đó là những chùm lông màu đen nổi bật lên hẳn . trán ra bốn nét hoa văn nhàn nhạt , ba ngang dọc , vừa vặn hợp thành chữ vương .


      Hai tay của biến hóa nhất , dài gấp hai bình thường , lông trắng bao trùm cánh tay .Ngón tay cử động ngừng lộ ra mười cái móng vuốt sắc nhọn . Mỗi móng vuốt giống hệt như lưỡi dao bén nhọn , dài cỡ tám tấc , lóe ra ánh sáng sắc lạnh .


      Hai chi trước tử từ hạ xuông,cả thân người ngồi chổm mặt đất , Bốn đồng tử nằm trong hai mắt biến thành màu xanh thẫm phát ra sát khí lạnh lẽo vồ hình, tràn ngập khí thế bức người . Ba vòng sáng lặng lẽ bay lên ,hồn hoàn màu sắc hai vàng tím lưu chuyển , làn sóng hồn lực mạnh mẽ tản phát ra xung quanh .


      Có lẽ nguyên do là bỡi vũ hồn tương khắc nên vừa thấy uy thế của Đái Mộng Bạch vũ hồn phụ thể , cả ba thú vũ hồn sư đều cưỡng nổi , toàn thân run lên bần bật lui về phía sau mấy bước .


      Trước mắt mãnh hổ bất kể là lộc , dương hay là mã làm sao mà sợ hãi được ? Nhất là màu tím hồn hoàn kia , đại biểu cho ngàn năm hồn hoàn càng khiến cho năm tên kia trong lòng chấn động dứt .


      Cùng lúc Đái Mộng Bạch phóng thích vũ hồn Đường Tam và Mã Hồng Tuấn cũng đem thực lực của mình phát ra .


      " Phượng hoàng phụ thể "


      Tử hồng quang mang từ trong cơ thể của mập mạp mạnh mẽ phóng xuất . tóc ngắn đầu bỗng dài ra . Hai cái hồn hoàn màu vàng từ dưới chân bay lên , hai cánh tay trắng noãn dài ra được bao phủ bởi lờp lông dày biến thành đồi cánh , khí lưu nóng rực xoay tròn xung quanh . Thân hình của mập mạp so với đám đệ tử của Thương Huy học viện thấp hơn ít , nhưng sau khí phóng xuất ngọn lửa màu tím , cả người khí thế trở nên khác hẳn . Phối hợp với Bạch Hổ vũ hồn của Đái Mộng Bạch khiến cho đối phương có cảm giác bị áp chế thể chống cự .


      Chỉ có vũ hồn của Đường Tam có vẻ bình thường , hai cái màu vàng hồn hoàn giống như của Đái Mộng Bạch và Mã Hồng Tuấn , mang theo dày đặc Lam Ngân Thảo từ dưới đất lặng lẽ mọc lên , bao bọc cơ thể rồi từ từ lan ra xung quanh .


      Căn bản là cần phải động thủ , từ lúc Đái Mộng Bạch xuất ra ba cái hồn hoàn , năm tên đệ tử của Thương Huy học viện thất kinh thần sắc . Ít hơn cái hồn hoàn , thực lực chênh lệch quá ràng , càng huống chi còn là thiên niên hồn hoàn ,càng phải là bọn có khả năng kháng cự .


      Khiến bọn họ thực cam lòng cũng phải , mấy thiếu niên trước mắt ràng là tuổi hơn bọn nhiều nhưng thực lực sao có thể mạnh hơn nhiều đến như vậy .


      " Dừng tay "Vị sư phụ của Thương Huy học viện rốt cục cũng nhịn được đứng dậy , phất tay cho đám đệ tử :" Các ngươi lui ra "


      Vị sư phụ này trong lòng động tâm , ba thiếu niên trước mặt , hai gã chỉ độ mười hai mười ba , lớn nhất cũng chỉ khoảng mười sáu , có thể là thiên tài trong những thiên tài . Mới từng ấy tuồi đầu sở hữu những ba cái hồn hoàn , đạt đến cảnh giới hồn tôn . Nếu tận mắt chứng kiến , nhất là cái thiên niên hồn hoàn kia, cũng dám tin tưởng .


      Vị sư phụ này dù sao cũng là người từng trải , mắt thấy Đái Mộng Bạch xuất ra vũ hồn , trong lòng biết đám đệ tử của mình phải là đối thủ . Cho dù là có thể đánh thắng đối phương , cũng để bọn họ ra tay , khéo lại đắc tội với trưởng bối của bọn chúng .


      "Ta là Thương Huy học viện,viện chủ ngoại viện Diệp Tri Thu , xin hỏi các ngươi là người của tông phái nào ? "


      Mắt thấy Diệp Tri Thu cần phóng thích ra hồn lực vẫn thản nhiên đứng vững , bước tới trước mặt mình . Đái Mộng Bạch có thể khẳng định người này hồn lực chắc hẵn vượt xa .


      " Chúng ta là học viên của Sử Khắc Lai học viện " đợi Đái Mộng Bạch mở miệng , mập mạp dương dương đắc ý đáp. Vừa , vừa gương cặp mắt trơ trẽn nhìn chằm chặp người nữ đệ tử duy nhất của Thương Huy học viện .


      Diệp Tri Thu hơi bị bất ngờ chút , ánh mắt toát ra vẻ suy tư . Cái tên Sử Khắc Lai học viện đối với thập phần quen thuộc . " Sử Khắc Lai học viện à , hình như ta chưa từng nghe qua ."


      Đái Mộng Bạch hừ lạnh tiếng :" Đó là do ngươi văn quả lậu "


      Biết đượcđối phương cũng phải là tông môn đệ tử gì , Diệp Tri Thu thở phào nhõm như trút được gánh nặng trong lòng . Trước giờ vẫn luôn cho rằng đệ tử của Thương Huy học viện rất xuất sắc , lần này chuẩn bị tiến vào Tinh Đấu sâm lâm để trợ giúp nữ đệ tử kia thu hoạch cái hồn hoàn thứ ba . Nhưng mấy đứa này lại khiến hết sức kích động .


      Diệp Tri Thu minh bạch , trước mắt mấy thiếu niên này quả có đủ tư cách khinh miệt đám đệ tử trước mắt của Thương Huy học viện . Chỉ là , làm cách nào để đào tạo ra những đứa trẻ có hồn lực cường đại như vậy chứ.Đây thực là đám tiểu quái vật a .


      Mặc dù thực lực của đám cũng khiến động tâm ,nhưng chẳng lẽ lại vì như vậy mà rút lui? Trước mặt đông đảo thực khách như thế này mà bỏ danh tiếng của Thương Huy học viện bị ảnh hưởng ít .


      Đệ tử đánh lại chính mình phải ra tay gỡ lại thể diện cho học viện mới được .


      Nghĩ tới đây , Diệp Tri Thu hề do dự , mắt lộ hung quang phóng xuất ra vũ hồn của mình :" Huyển quy phụ thể "


      Thú vũ hồn , Huyền quy .


      vòng tròn sóng gợn màu đen từ người Diệp Tri Thu phóng ra , khí thế mạnh mẽ đè ép ngược lại bọn Đường Tam , Đái Mộng Bạch , Mã Hồng Tuấn . Tứ chi co rút lại chỉ còn phần ba , cái mai giáp lớn trồi lên lưng . Toàn thân bao bọc hắc quang , năm cái hồn hoàn , trắng , hai vàng , hai tím từ từ bay lên xoay quanh thân thể .


      Thương Huy học viện viện chủ là cao thủ hơn năm mươi cấp-- Hồn vương.


      Mặc dù tại cùng cấp bậc , hồn hoàn của Diệp Tri Thu cũng tính là quá mạnh , nhưng năm mươi mấy cấp hồn lực phát ra cũng đũ để chế trụ đám đệ tử của Sử Khắc Lai học viện .


      Bên trong phòng ăn ngốt vang lên những tiếng kinh hô . Dù sao Hồn vương tại đại lục cũng phải là nhiều, thực lực ở cấp này tương đối mạnh mẽ , tại số vương quốc có thể được phong hàm đến Tử Tước , thậm chí có thể là Bá Tước.


      Đái Mộng Bạch mặt mày biến sắc , ánh mắt ngầm ra dấu cho Đường Tam bên cạnh . Đường Tam đồng thời cũng ngó lại , đương nhiên hiểu ý , hai tay bất giác đặt lên Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ.


      Để đối phó với đối thủ có hồn lực hơn bọn nhiều , sợ rằng chỉ còn cách sử dụng ám khí mà thôi , hy vọng kích trúng đích . Đối phương dù sao cũng giống như Triệu Vô Cực , hạ thủ lưu tình .


      Diệp Tri Thu ra vẻ rộng lượng : " Các ngươi tuổi hiểu chuyện nên ăn lung tung , mau gọi sư phụ của các ngươi ra đây "


      Mập mạp ngoác miệng kêu lên : " Chỉ dựa vào cái lão Vương bát đản nhà ngươi mà cũng muốn gặp sư phụ ta sao ? Mấy người chúng ta cũng đủ thu thập ngươi rồi . "


      " Các vị đại nhân , vĩ đại hồn sư a. Ta van xin các người đừng đánh nhau trong tửu điếm mà . Cuộc sống của tiểu nhân chỉ có bao nhiêu đó thôi , van xin các vị mà ." Lão bản vội vã chạy đến , mếu máo khuyên can . Sợ rằng chỉ chút nữa thôi cả tửu điếm của lão tan nát hết .


      Vũ hồn của Diệp Tri Thu là Huyền qui(rùa đen), đời này kỵ nhât là mấy chữ Vương bát đản . Vốn chỉ muốn hù dọa đám này chút thôi . Dù sao cũng muốn mang tiếng lớn ăn hiếp , hơn nữa còn chưa biết gì về thực lực của học viện sau lưng đám này .


      Mập mạp xúc phạm vào điều tối kị trong lòng . Diệp Tri Thu giận dữ cười gằn : " Được lắm . như thế ta thay sư phụ mà giáo huấn các ngươi . Chúng ta ra ngoài kia " xong xoay người bước ra bên ngoài , mai giáp màu đen sau lưng khẽ nhúc nhích trông buồn cười , nhưng hồn lực phát ra rất hùng hậu .


      Đám đệ tử Thương Huy học viện cũng đồng loạt bước ra . Đái Mộng Bạch thấp giọng với Đường Tam : " Lão già này hồn lực hơn năm mươi cấp , hơn nữa lại là Huyền quy-thú vũ hồn sư , chúng ta phải hết sức cẩn thận mới được . Ta ở phía trước chộng chọi công kích của , ngươi hành động phải nhanh đó , ta sợ cầm cự được lâu . "


      Đường Tam : " cũng chưa chắc thua đâu . dù hồn lực mạnh hơn chúng ta nhưng vũ hồn còn có điểm yếu "


      Lúc này ở ngoài , có mấy người ra cũng nghe được Đường Tam chuyện . Đường Tam tiếp tục : " vũ hồn là huyền quy , ta có khẳng định , gã phòng ngự hình chiến hồn sư . Ngoài ít công kích ra, tuyệt đại đa số kỹ năng của chủ yếu để phòng ngự . Bởi vậy , vũ hồn của so với chúng ta mạnh hơn nhiều nhưng sức uy hiếp cũng lớn lắm . Hồn lực cao chỉ thích hợp cho thủ đoạn công kích , nên cũng uy hiếp chúng ta được bao nhiêu đâu ? Vì vậy , để đối phó ta có hai phương pháp "


      Đường Tam là chân truyền đệ tử của Đại sư , đối với lý luận về vũ hồn nhận thức so với người khác hiểu hơn rất nhiều. Chỉ cần nhìn sơ qua vũ hồn của Diệp Tri Thu thôi đoán ra được nhiều điều .


      " Phương pháp thứ nhất là dựa vào tốc độ , chúng ta tiến hành vờn công . dù sao cũng là sư phụ , hồn lực cao hơn chúng ta chắc là ngại chúng ta đông người . Cho nên ta đề nghị Đái Mộng Bạch , Chu Trúc Thanh và ta ứng phó , bởi vì chúng ta có tốc độ nhanh nhất "


      " Trong lúc giao đấu , chúng ta phải sử dụng tốc độ nhanh nhất để né tránh công kích của , tận dụng cơ hội đánh vào yếu điểm của đối thủ . Huyền quy vũ hồn phòng ngự cực mạnh , chúng ta nắm chắc có thể thương tổn . người còn có lân giáp bảo vệ nên sợ rằng độc tố của Lam Ngân Thảo cũng có hiệu quà đối với . Bởi vậy , ta chọn phương pháp thứ hai như sau: "


      " Cũng giống như cách thứ nhất vẫn do ba người chúng ta kiềm chế trước . Huyền quy thuôc tính hệ thủy , cùng với Hỏa phương hoàng- vũ hồn của mập mạp tương khắc . Thủy khắc hỏa , ngược lại hỏa cũng có thể khắc thủy . Tà hỏa của mập mạp lại có hiệu quả đặc thù , tùy thời cơ mà từ bên ngoài tấn công . Có hương tràng của Áo Tư Tạp bổ sung hồn lực , ta nghĩ ngươi liên tục tấn công duy trì thời gian cũng có vấn đề gì . Chúng ta liên thủ cầm cự dì dằng , Tiểu Vũ phụ trách tiếp ứng , cứ thay phiên nhau sử dụng xa luân chiến , Áo Tư Tạp phụ trách bổ cấp hương tràng cho mọi người . Mặc dù hồn lực bằng , nhưng chúng ta có ưu thế nhiều người, lại được Tiều Áo bổ trợ , vả lại công kích của cũng mạnh mẽ để uy hiếp chúng ta "


      Nghe Đường Tam đề xuất xong, mọi người khỏi tán thưởng , chỉ có người mấy vui vẻ.


      " Đường Tam , còn ta sao hã ? " Trữ Vinh Vinh nhíu mày , đôi mắt thanh tú thoáng nhìn Đường Tam


      Đường Tam ngây người lát , sở dĩ xếp Trữ Vinh Vinh vào trận bởi vì biết tánh ương bướng của nàng , khéo lại phản tác dụng cũng nên . Suy nghĩ chút , đáp : " Ngươi có vũ hồn đặc biệt , tùy cơ ứng biến nhe "


      Trữ Vinh Vinh cắn răng , cảm thấy những người khác đối với mình có thái độ xa lạ , trong lòng mặc cảm rất nhiều . Nàng biết bọn họ tựa như coi mình là người ngoài , cảm giác này quả rất khó chịu .


      Thảo luận xong , cả đám hướng ra bên ngoài . Bằng vào kinh nghiệm đánh với Triệu Vô Cực sư phụ lúc trước , bọn họ rất có tự tin . Khiêu chiến với người mạnh làm cho thực lực tiến bộ nhanh hơn , hiển nhiên phải vô ích .


      Trữ Vinh Vinh ra sau cùng . Đột nhiên bên tai truyền đến thanh : " Muốn mọi người chấp nhận ngươi là thành viên của Sử Khắc Lai học viện phải dùng hành động để chứng minh ngươi có đủ tư cách ... "


      Trữ Vinh Vinh ngẩng đầu nhìn lên bắt gặp Áo Tư Tạp mạt mũi râu tóc lòe xòe mỉm cười với mình . biết tai sao tự nhiên hai gò má nàng đỏ lên , khẽ gật đầu với Áo Tư Tạp .


      Rất nhanh , mọi người ra khỏi thị trấn , Diệp Tri Thu biết nếu như giao chiến ở trong thị trấn chắc hẳn kinh động rất nhiều người . Trong lúc ra khỏi thị trấn , tâm trạng của Diệp Tri Thu cung bình tĩnh vài phần . Mắt thấy bảy đứa tới , trầm giọng : " Ta cho các ngươi cơ hội , bây giờ nhận lỗi vẫn còn kịp. "


      Đái Mộng Bạch cười khà khà : " Sai ư ? Sai sao mà đúng sao ? Phải coi nắm tay ai cứng hơn . Đánh thắng chúng ta rồi cũng chưa muộn . "


      Tới nước này Diệp Tri Thu muốn ra tay cũng được , tức giận hừ lên : " Các ngươi cùng lên , ta thay mặt học viên dạy dỗ các ngươi cách làm người vậy . "


      Mập mạp cười hắc hắc : " nhớ kỹ nhe . Chúng ta phải là người , mà là quái vật "


      đợi Diệp Tri Thu ra tay , Đái Mộng Bạch động thủ trước , người đệ nhị hồn hoàn phóng ra mãnh liệt,quang mang ngưng tụ thành quả cầu hình tròn . Chính là Bạch Hổ Tà Mâu,đệ nhị hồn hoàn kỹ năng-Bạch Hổ Liệt Quang .


      Cùng lúc Đái Mộng Bạch phóng ra Bạch Hổ Liệt Quang , thân hình Chu Trúc Thanh cũng từ hướng khác , trong nháy mắt tăng tốc phóng tới Diệp Tri Thu , Đường Tam từ hướng khác cũng xông lại .


      Mập mạp đầu mái tóc dài dựng thẳng lên , đệ nhất hồn hoàn xuất ra đạo hỏa hồng tử sắc, quang mang phát khởi , chính là Phượng Hoàng Hỏa Tuyến kỹ năng .


      Bốn người cơ hồ đồng thời xuất thủ , hề e ngại đối thủ là gã hồn vương ngoài năm mươi cấp .


      Đứng trước hợp kích của bốn người , Diệp Tri Thu toàn thân hắc quang đại thịnh . Miệng gầm tiếng . người đệ nhất , đệ nhị hồn hoàn đồng loạt phóng ra , thân hình xoay tròn nửa vòng đưa mai giáp hướng ra trước , đồng thời luồng dày đặc hắc quang tựa như nước chảy phát ra .


      Trận chiến vừa mới bắt đầu , Diệp Tri Thu sử dụng hai cái hồn hoàn kỹ năng , là Huyền quy hộ thể , cái kia là Huyền thủy ngưng băng . Mục đính của rất ràng là trong khoảng thời gian ngắn nhất thu thập mấy tên nhóc này , dạy cho bọn chúng bài học sâu sắc , vừa hả giận lại vừa thể thực lực của Thương Huy học viện .


      Chúng đệ tử Sử Lai Khắc học viện mặc dù tài nghệ bất phàm , nhưng dù sao tuồi vẫn còn hồn lực cùng chênh lệch rất lớn , Diệp Tri Thu tin tưởng , bằng vào hồn lực năm mươi ba cấp của mình cộng thêm kỹ năng Huyền thủy ngưng băng, dễ dàng chế trụ bọn .


      Bạch hổ liệt quang đập mạnh lưng của Diệp Tri Thu , đúng như phán đoán ban đầu của Đường Tam , Huyền quy phòng ngự có thể bài danh trong những thú vũ hồn phòng ngự mạnh nhất . hồn lực so với Đái Mộng Bạch cao hơn rất nhiều nên kích này sinh ra hiệu quả gì . Diệp Tri Thu thân hình ngay cả khẽ động chút xíu cũng có .


      Lúc này Đường Tam phi thân tới sát người Diệp Tri Thu , ở khoảng cách rất gần như thế , cảm thấy luồng khí lạnh đánh sâu vào mặt , toàn thân huyết mạch dường như bị đông cứng lại . Trong lòng khỏi thất kinh , vội vàng thúc dục Huyền Thiên Công vận chuyển chống lại hàn khí , thân hình lao nhanh tới , song chỉ phát ra Lam Ngân Thảo vũ hồn bay tản ra xung quanh , từ bốn phương tám hướng nhắm Diệp Tri Thu quấn chặt .


      Bất luận là nước hay lửa , băng giá hay nhiệt hỏa đối với thực vật hệ vũ hồn đều có tác dụng khắc chế . Lam Ngân Thảo gặp phải Huyền thủy ngưng băng tốc độ ràng bị chậm lại .


      Ngay lúc này , Phượng hoàng hỏa tuyến của mập mạp tới quy giáp lưng của Diệp Tri Thu


      Mặc dù nhiệt độ của Hỏa phượng hoàng bị Huyền thủy ngưng băng khắc chế ít , nhưng ngược lại Huyền thủy ngưng băng cũng bị giảm hàn khí rất nhiều . Ngọn lửa Tử hồng hỏa sắc tiếp xúc mai rùa mặc dù cách nào đánh sâu vào, nhưng cũng chịu tắt , giống như keo dính chặt lưng vậy .


      Mã Hồng Tuấn là biến dị vũ hồn , tự nhiên thể lấy ngọn lửa bình thường mà so sánh được, Diệp Tri Thu cảm thấy sau lưng nóng rực , nhất thời hết sức kinh hãi .


      Nhân cơ hội ngắn ngủi đó , Lam Ngân Thảo liền quấn chặt thân người . Thân hình Chu Trúc Thanh tiếng động hư huyễn đột nhiên lặng lẽ xuất sau lưng Diệp Tri Thu , đệ nhất hồn hoàn U Minh Đột Thứ triển khai , nhắm thẳng cổ Diệp Tri Thu đâm tới .


      Đột nhiên Diệp Tri Thu rụt cổ lại , màn quỉ dị chợt xuất . Cả đầu thụt vào trong lồng ngực , vừa vặn tránh khỏi miêu trảo của Chu Trúc Thanh . người đệ tam hồn hoàn đột khởi ra , trong miệng phun ra ngụm nước trùm lấy ngọn lửa-Hoả phượng hoàng lưng .


      Mặc dù phượng hoàng hỏa có đặc tính thiêu đốt rất mạnh nhưng Huyền thủy ngưng băng của Diệp Tri Thu lại là khắc tinh của nó , hơn hữa hồn lực của lại cao hơn mập mạp nhiều .Tử hồng hỏa quy giáp liền bị dập tắt .


      Hàn khí lại mãnh liệt nổi lên , Đường Tam lập tức thu hồi lại Lam Ngân Thảo , nếu , để Lam Ngân Thảo bị đóng băng ảnh hưởng đối với bản thân . Chu Trúc Thanh miêu trảo vỗ mạnh mai rùa mượn thế bay ngược về .


      Nhưng chỉ tiếp xúc trong chốc lát cũng khiến tay phải của Chu Trúc Thanh cũng bị đông cứng lại .


      Thấy vậy , Đái Mộng Bạch hấp tấp chạy tới , chút do dự khai triển đệ nhất hồn hoàn Bạch hổ hộ thân , Bạch sắc quang mang phát ra chứa cặp hổ chưởng to lớn sắc bén, trực tiếp nện thẳng lên lưng của Diệp Tri Thu .


      Trong đám đệ tử của Sử Khắc Lai học viện , Đái Mộng Bạch có thực lực mạnh nhất . Ba mươi bảy cấp hồn sư so với hai mươi mấy cấp hiệu quả công kích chênh lệch rất nhiều , hai tiếng " bực bực " vang lên , Diệp Tri Thu thân thể hơi lảo đảo về trước hai bước chân . Nhưng lại nhanh chóng vòng người trở lại , đầu từ trong ngực hiển lộ, hé miệng phun ra ngụm hắc thủy lạnh ngắt , nhắm thẳng vào Đái Mộng Bạch .


      Đệ tam hồn hoàn kỹ năng - Huyền thủy kích lãng .


      Hàn khí lạnh băng khiến Đái Mộng Bạch toàn thân phát run lên . Bạch hổ hộ thân mặc dù có thể ngăn được phần hàn khí , nhưng cũng thể ngăn cản hoàn toàn . Đồi phương dù sao hồn lực cũng cao hơn mười mấy cấp .


      Đúng lúc đó , ngọn Tử hồng sắc hỏa thứ hai kịp thời ra , che chắn trước ngực Đái Mộng Bạch , va chạm kịch liệt với với cỗ hắc thủy .


      Hơi nóng bốc lên ngùn ngụt , nhân lúc Huyền thủy áp chế ngọn lửa , Đái Mộng Bạch bay nhanh lùi lại phía sau.


      Ngắn ngủi trong thời gian giao đấu diễn , Đường Tam trong lòng có chút hoang mang . Chẵng lẽ mình phán đoán lầm ư , lẽ nào huyền quy phải là phòng ngự vũ hồn ? đúng . Cái này có khả năng . Sư phụ nghiên cứu nhiều năm thể sai được .Vị sư phụ của Thương Huy học viện kia, vũ hồn ràng có biến dị nhưng hàn khí băng lãnh hồn kỹ của khó đối phó .


      Bất giác , bọn Đường Tam kinh Diệp Tri Thu kinh ngạc đến mười . Bốn đứa hợp lực công kích mặc dù làm bị thương nhưng cũng khiến gặp phải ít phiền phức . Nhất là phượng hoàng hỏa tuyến của Mã Hồng Tuấn khiến Diệp Tri Thu nhận thức sâu sắc , tựa hồ đúng là khắc tinh của . Nếu như tiểu tử kia phải hồn lực quá thấp , e rằng huyền thủy của mình ngàn lần cũng ngăn cản nổi ngọn lửa cổ quái đó .


      Mà hai chưởng vừa rồi nện trúng quy giáp lưng hồn lực hùng hậu và bá đạo , tràn ngập đặc tính bạo liệt . Mặc dù có quy giáp hộ thể nhưng cũng làm máu huyết trong cơ thể sôi lên . Dù sao Hồn quy phụ thể cũng chỉ là đệ nhất hồn kỹ , mặc dù huyền quy am hiểu nhất là phòng ngự nhưng chỉ là đệ nhất hồn kỹ nên lực phòng ngự vẫn còn hạn chế


      Diệp Tri Thu kinh ngạc nhất là tận mắt chứng kiến bọn họ phối hợp , mặc dù chưa hoàn hảo lắm nhưng hỗ trợ rất tốt cho nhau . cường công cận chiến , mẫn công du kích , khống chế , viễn công hỗ trợ lẫn nhau, khiến lực công kích phát huy đến mức tối đa . Sử Khắc Lai học viện này rốt cục là địa phương như thế nào đây chứ ?


      ngờ rằng , trước mặt bảy nam nữ thiếu niên kia cũng là toàn bộ đệ tử của Sử Khắc Lai học viện .


      Đúng lúc đó , thanh hùng hồn vang lên cắt ngang trận đấu : " Ban đêm trời tối , các ngươi chịu nghỉ ngơi mà chạy đến chỗ này làm gì ? "


      Đường Tam hoảng hồn , bàn tay đặt nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ vội bỏ xuống . Đái Mộng Bạch chuẩn bị thi triển đệ tam hồn hoàn , nghe được thanh cũng giật lùi lại, cách xa Diệp Tri Thu mấy bước .


      thân hình cao lớn xuất trước mắt mọi người , đúng là Triệu Vô Cực sư phụ .


      " Tất cả về nghỉ ngơi " Triệu Vô Cực thèm nhìn đám người Thương Huy học viện bên kia nửa cái , phất tay ra lệnh cho đệ tử Sử Khắc Lai học viện quay về tửu điếm .


      Vừa lúc đó , Diệp Tri Thu mở miệng : " Đợi chút "


      Triệu Vô Cực cũng chẳng chờ đợi, quay lại hỏi :" Có chuyện gì ?"


      Diệp Tri Thu ngữ khí lạnh lùng : " Ngươi là sư phụ của Sử Khắc Lai học viện phải ? Vừa rồi đám đệ tử của ngươi vũ nhục Thương Huy học viện của ta , ngươi phải trả lại cho chúng ta cái công đạo "


      " Công đạo ư ? Cái gì là công đạo ? Thương Huy học viện phải toàn đồ vô dụng hay sao ? Bọn nó cũng có lý,ta thấy có vấn đề gì cả . "


      Triệu Vô Cực là ai ? Lúc trước ở hồn sư giới thanh danh hiển hách là Hỗn Thế Ma Vương . Mặc dù phải là cực mạnh hồn sư nhưng cũng là loại kinh khủng tồn tại . Đối mặt với hồn vương năm mươi mấy cấp , đương nhiên coi vào đâu .

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 29: Cái thế long xà.

      Lão bà cười : "Tiểu tử, cần nóng vội. Các ngươi nhìn xem, bụng của Phong vĩ kê quan xà có hai vết thương, đó là do quải trượng của ta gây nên, cả phía dưới cánh của nó cũng có. Chỉ là bất cẩn để tiểu tử này chạy mất. Cháu ta đạt tới ba mươi cấp, rất cần cái hồn hoàn này. Các ngươi cũng thấy đấy, nàng kế thừa vũ hồn xà trượng của ta, loại vũ hồn cao cấp địa xà này là thích hợp nhất đối với nàng."


      Triệu Vô Cực cúi đầu nhìn bụng Phong vĩ kê quan xà trong tay mình, quả nhiên như lão bà , có vết thương như vậy. Nhưng nếu chỉ có như vậy mà bảo Triệu Vô Cực buông tay, quả là chuyện ngàn lẻ đêm. (Arabian Nights)


      Chỉ nghe Triệu Vô Cực lạnh lùng cười, "Còn chưa thỉnh giáo cao danh vị tiền bối này?".


      Lão phụ trả lời: " dám, lão thân là Triêu Thiên Hương, được các bằng hữu trong giới hồn sư coi trọng, đặt cho xưng hiệu là Xà bà. Trượng phu của ta là Khiếu Mạnh Thục, xưng là Long công. Lần này đến Tinh đấu đại sâm lâm chính là để tìm giúp cho đứa cháu cái đệ tam hồn hoàn thích hợp. Ta thấy lũ trẻ với ngươi bộ dáng hinh như chưa thể hấp thu hồn hoàn ngàn năm, mặc dù hồn hoàn của Phong vĩ kê quan xà có chút ôn hoà, nhưng bọn chũng làm sao có thể hấp thu nổi đây."


      Trong mắt Triêu Thiên Hương, những đứa trước mắt, lớn nhất là Đái Mộc Bạch còn hơn cháu mình vài tuổi, mà nàng đối với thực lực của cháu mình lại vô cùng tự tin, căn bản thể ngờ được rằng đám trước mắt có thể có người đạt tới ba mươi cấp sớm hơn cháu mình.


      Nghe lão bà tự giới thiệu xong, Triệu Vô Cực trong lòng cả kinh, bên ngăn Áo Tư Tạp định mở miệng , trầm giọng : "Ngài chính là Xà bà tiền bối trong Cái thế Long Xà ư?".


      Triêu Thiên Hương lạnh nhạt cười: " dám, đúng vậy. Còn chưa thỉnh giáo cao danh của hồn thánh?".


      Thần sắc Triệu Vô Cực khẽ biến, Cái thế Long Xà hàng đầu sớm nghe qua rồi. Đôi vợ chồng này xuất đạo rất sớm, thực lực phi phàm, nhất là Long công Mạnh Thục. Khi được nghe kể, vị Long công kia sớm đạt đến cảnh giới hồn thánh, nếu bây giờ có đạt tới cảnh giới hồn đấu la cũng ngạc nhiên cho lắm.


      Vũ hồn của Long công là cây quải trượng đầu rồng, phối hợp với cây quải trượng đầu rắn của Xà bà, hai vợ chống này có loại hồn kỹ dung hợp cực kỳ bá đạo, trừ khi đạt tới thực lực phong hào đấu la, nếu rất khó ngăn cản.


      Triệu Vô Cực bất quá chỉ là gã hồn thánh, mặc dù Xà bà trước mắt nhìn qua có vẻ yếu hơn chút, nhưng chỉ cần Long công xuất , Long công phải là người mà có khả năng đối phó nổi.


      Quan hệ vợ chồng của Cái thế Long Xà này phi thường tốt, vợ chồng bao giờ rời xa nhau. Xà bà ở chỗ này, vậy Long công hẳn cũng cách đây xa.


      Triệu Vô Cực phải nghĩ tới việc đem hai bà cháu trước mắt giết người diệt khẩu. Nhưng làm tiểu nhân cũng đâu phải là đơn giản, muốn giết được Xà bà Triêu Thiên Hương là cả vấn đề. Mặc dù chính mình cao hơn nàng cấp thực lực, nhưng nếu Triêu Thiên Hương cố ý đào tẩu, căn bản là có cơ hội nào giữ chân nàng lại, dù sao, Triệu Vô Cực cũng là lực lượng hình hồn sư, về mặt tốc độ cũng am hiểu cho lắm. Mà khi để cho Xà bà thoát , vậy kết quả chờ đợi là bị Cái thế Long Xà đuổi giết vô tận.


      "Tại hạ Triệu Vô Cực" Lập tức, thần sắc mặt Triệu Vô Cực trở nên nhu hoà, đem danh tính của mình báo ra.


      Triêu Thiên Hương thần sắc cũng có chút đổi,: "Khó trách, ta ngờ lại có thể vô tình gặp được vị hồn thánh trẻ tuổi như vậy. Nguyên lại là Bất Động Minh Vương nổi danh trong giới hồn sư."


      Triệu Vô Cực cười có chút xấu hổ, trong lòng thầm nghĩ, nổi tiếng trong giới hồn sư gì chứ, e rằng toàn tiếng xấu mới đúng. Triệu Vô Cực cười : "Ta làm sao dám nhận, năm đó tiếng xấu của ta e rằng ai cũng biết, bất quá mấy năm nay quy , dạy vài đệ tử trong học viện. Lần này mang theo mấy đứa này đến Tinh đấu đại sâm lâm, mặt là thu lấy cái hồn hoàn, mặt khác là đưa bọn thu chút ít kinh nghiệm, nghĩ tới lại có thể gặp được tiền bối."


      Triêu Thiên Hương cũng muốn cùng Triệu Vô Cực dây dưa, trực tiếp thẳng vào vấn đề: "Ta so vơi ngươi lớn hơn vài tuổi, theo thứ tự, gọi ngươi tiếng là Triệu lão đệ được chứ. Triệu lão đệ, con Phong vĩ kê quan xà ngàn năm này đối với cháu ta cực kỳ quan trọng, nàng vừa mới đạt tới cấp ba mươi, phải có cái hồn hoàn thích hợp. Con Phong vĩ kê quan xà này là do chúng ta ... phát ra trước, hơn nữa còn bị chúng ta đánh bị thương, chỉ là ngờ còn có thể trốn thoát. Nếu có thể Triệu lão đệ nhường chúng ta chút, đem con hồn thú này cho bọn ta, nhân tình này lão thân tất ghi nhớ trong lòng, tương lai có hồi báo."


      Triệu Vô Cực trong lòng cười lạnh tiếng, chỉ bằng mấy câu mà nghĩ mang hồn thú ngàn năm trong tay ta sao. Cho dù cái thế Long Xà ngươi lợi hại, chỉ sợ cũng đơn giản như vậy, càng huống chi dù sao Long công cũng có mặt ở đây.


      Triêu Thiên Hương muốn nhanh chóng đoạt được Phong vĩ kê quan xà trong tay Triệu Vô Cực, đồng dạng Triệu Vô Cực cũng muốn nhanh chóng giải quyết vấn đề. cũng muốn nghĩ tới khi Long công đến đây, cục diện thể khống chế nổi nữa.


      "Thưa đại tỷ, việc này sợ rằng rất khó a!" Triệu Vô Cực lộ ra vẻ mặt khó khăn.


      đứng bên cạnh Triêu Thiên Hương có chút nhịn được mở miệng : "Có cái gì mà khó, con Phong vĩ kê quan xà này là do chúng ta ... phát ra trước. Nếu có bọn ta đánh nó bị thương, các ngươi làm sao có thể dễ dàng đắc thủ như vậy chứ? Mau đem nó trả lại cho ta nhanh, nếu ta cũng khách khí với các ngươi nữa." Vừa nàng vừa giơ quải trượng đầu rắn trong tay lên.


      Triêu Thiên Hương đồng dạng nhíu mày, nhìn thẳng Triệu Vô Cực : "Triệu lão đệ, ngươi như vậy là muốn đem Phong vĩ kê quan xà trả cho tổ tôn ta ư?"


      Triệu Vô Cực mỉm cười : "Thưa đại tỷ, lời của người đúng rồi. Trong Tinh đấu đại sâm lâm, tất cả hồn thú đều là vật vô chủ, có lẽ Phong vĩ kê quan xà này là do các người ... phát ra trước, hơn nữa còn đánh trọng thương nó. Nhưng cuối cùng bắt được nó lại là bọn ta. Người muốn nhấn mạnh nó là thuộc về người, chỉ e là công bình chút nào. Nó mặc dù rất thích hợp với tôn nhi của người, nhưng đồng dạng cũng rất phù hợp với đệ tử của ta. Loại hồn thú tương đối ôn hoà này, đối với đệ tử của ta trợ giúp vũ hồn rất lớn."


      Triêu Thiên Hương sửng sốt chút, "Ý ngươi là, trong đám đệ tử này của ngươi, có người đạt đến ba mươi cấp hồn sư sao?". Triệu Vô Cực gật đầu.


      Triêu Thiên Hương trong lòng cả kinh, đám thiếu niên nam nữ trước mắt nhìn qua cũng chỉ có mười lăm mười sáu tuổi, phần lớn mới có bộ dáng mười hai mười ba tuổi, nếu bọn chúng đạt đến ba mươi cấp, như vậy phải là thiên phú còn cao hơn cả cháu mình hay sao?


      Nghĩ tới đây, thần sắc Triêu Thiên Hương toát ra vẻ tin, ánh mắt trực tiếp rơi lên người tên đệ tử lớn tuổi nhất là Đái Mộc Bạch tướng mạo tuấn với đôi song nhãn tà dị.


      Triệu Vô Cực cười : "Nếu người tin, được thôi, ta bảo bọn xuất ra vũ hồn của chúng để tiền bối nhìn. Sử Lai Khắc chúng đệ tử. Xuất ra vũ hồn, đem tất cả các hồn hoàn của các ngươi thể ra cho vị tiền bối Xà bà này nhìn."


      Nghe tiếng Triệu Vô Cực ra lệnh, mọi người đều tự phóng thích ra vũ hồn của mình. Trong đó, khi Trữ Vinh Vinh, Áo Tư Tạp và Đường Tam phóng thích vũ hồn, người chỉ xuất cái hồn hoàn, vũ hồn của bọn chúng là gì cho đối phương biết được. Thất bảo lưu ly tháp của Trữ Vinh Vinh tự nhiên có phương pháp dấu. Đường Tam muốn cho Lam ngân thảo thân, chỉ huy động nó trực tiếp bò mặt đất. Về phần hương tràng của Áo Tư Tạp thể xuất tuỳ tiện khi có hồn chú. Bốn người còn lại đều là thú vũ hồn, chút thể thực lực của mình, đồng thời hoàn thành vũ hồn phụ thể.


      Nhất thời trước mắt Xà bà Triêu Thiên Hương, bảy tên nam nữ thanh niên toàn bộ đều xuất quang mang lóng lánh của hồn hoàn, mỗi người đều có hai cái màu vàng tượng trưng cho bách niên hồn hoàn, Đái Mộc Bạch còn nhiều hơn mọi người cái màu tím là thiên niên hồn hoàn.


      Vừa nhìn thấy khiến cho Xà bà Triêu Thiên Hương trong lòng khiếp sợ. Điều này có thể sao? Đó là ý nghĩ đầu tiên xuất trong đầu. Lũ trước mắt tuổi từ mười hai đến mười lăm đạt đến cảnh giới đại hồn sư, riêng đứa nhìn có vẻ lớn tuổi nhất sở hữu ba hồn hoàn, hơn nữa phẩm chất hồn hoàn của mỗi đứa đều rất tốt, cái hồn hoàn mười năm cũng thấy. Đây là khái niệm gì? Nếu chỉ có đứa có thiên phú cao hơn so với cháu mình, điều này còn có thể chấp nhận được, nhưng lúc này bọn thể thực lực, từ tuổi bọn chúng mà phán đoán, ai cũng có thiên phú cao hơn hẳn so với cháu mình. Bảy thiếu niên nam nữ này phải dùng từ thiên tài mới có thể hình dung được. Chính là, làm sao cùng lúc xuất nhiều thiên tài như vậy chứ?


      Nhìn ánh mắt kinh hãi khuôn mặt Triêu Thiên Hương, Triệu Vô Cực khỏi thầm sảng khoái trong lòng, gương mặt xuất vẻ tươi cười, "Tiền bối, ngài thấy đệ tử của ta có hợp nhãn ?"


      Triêu Thiên Hương hít hơi sâu, miễn cưỡng hồi phục nội tâm bị kích động, cười có chút thoải mái : "Đương nhiên, hổ là đệ tử của Bất Động Minh Vương, quả nhiên là hùng xuất thiếu niên! biết là đứa nào đạt tới ba mươi cấp đây?"


      Triệu Vô Cực vỗ vỗ lên người Áo Tư Tạp đứng bên cạnh, "Là tiểu tử này, vừa mới đạt ba mươi cấp, có cách nào khác, ta cũng phải xuất lực, chỉ có thể mang bọn chúng tới nơi này."


      Triêu Thiên Hương nhìn về phía Áo Tư Tạp, thần sắc càng ngày càng có vẻ khó nhìn, nàng hiểu rất hồn hoàn đối với gã hồn sư sắp tiến giai quan trọng như thế nào. Bây giờ Phong vĩ kê quan xà trong tay người ta, muốn lấy được từ trong tay Triệu Vô Cực, e rằng đơn giản chút nào. Tiếng xấu của mình nghe qua, nếu phải có danh tiếng Long Xà trấn áp , chừng tiểu tử này trực tiếp hạ sát thủ hai người tổ tôn mình.


      Nhưng Triêu Thiên Hương hiển nhiên làm sao có thể dễ dàng buông tha như vậy, đôi con ngươi chuyển động, xuất kế. tay vuốt mái tóc bạc đầu, khuôn mặt Triêu Thiên Hương tươi cười : "Triệu lão đệ, tình huống bây giờ chúng ta đều nỡ đưa Phong vĩ kê quan xà cho kẻ khác. Xem ra bằng chúng ta cứ dựa theo quy củ của hồn sư giới mà làm, cho hai người bọn chúng tự quyết định hồn hoàn thuộc về ai. Ngươi xem có được ?"


      "Nga? Quy củ của hồn sư giới? Xin mời tiền bối ." Triệu Vô Cực phải làm bộ, cho đến bây giờ chưa bao giờ coi mình là người thuộc về giới hồn sư, mà hành động hoàn toàn theo cảm giác của bản thân, nếu cũng đến nỗi mang tiếng xấu như vậy.


      Triêu Thiên Hương lại : "Rất đơn giản. Bọn chúng đều cần cái hồn hoàn này, mà trong quá trình bắt con Phong vĩ kê quan xà này hai bên đều xuất lực, bây giờ nếu mọi người đều chịu bỏ qua, hay là dùng thực lực để quyết định xem con Phong vĩ kê quan xà này thuộc về ai phải là hợp lý nhất hay sao chứ? Nếu tên đệ tử này của ngươi có thể chiến thắng cháu ta, lão thân hai lời, bọn ta lập tức rời . Ngược lại, xin mời Triệu lão đệ đem con Phong vĩ kê quan xà này giao cho bọn ta."


      Triệu Vô Cực mở hai bàn tay ra, làm bộ dáng vô cùng bất đắc dĩ. " thể được, thưa đại tỷ, điều này e rằng thể như mong muốn của người."


      Triêu Thiên Hương sắc mặt biến đổi, giận dữ : "Triệu Vô Cực, ta nhượng bộ rồi, ngươi còn muốn gì nữa? Thấy lão gia nhà ta có ở đây khi dễ ta sao? Hừ!".


      Triệu Vô Cực vẻ mặt cười khổ : ", đương nhiên phải. Là vậy, tên đệ tử này của ta phải là chiến hồn sư, chẳng qua chỉ là gã phụ trợ hệ hồn sư mà thôi. gã thực vật hệ hồn sư, làm sao có thể tiến hành tỷ thí với cháu người chứ?"


      Nghe Triệu Vô Cực xong, Triêu Thiên Hương lại thất kinh. "Ngươi cái gì? là thực vật hệ hồn sư ư?". Ba chữ Thực vật hệ làm cho nàng đối với Áo Tư Tạp có vài phần nể trọng.


      Giống như lời của viện trưởng Sử Lai Khắc học viện Phất Lan Đức , thân là thực vật hệ hồn sư, Áo Tư Tạp lại còn có tiên thiên mãn hồn lực, tuyệt đối là thiên tài trong thiên tài, sợ rằng toàn đại lục từ trước tới nay có ai tu luyện thực vật hệ vũ hồn nhanh hơn .


      Triêu Thiên Hương nhu hoà nhìn về phía Áo Tư Tạp, "Tiểu tử, ngươi thực là thực vật hệ hồn sư ư? biết xuất thân từ tông môn nào?"


      Áo Tư Tạp lắc đầu : "Ta phải xuất thân từ tông môn, viện trưởng , vũ hồn của ta xảy ra biến dị nên mới trở thành như vậy."


      Thiên tài thực vật hệ hồn sư, có bối cảnh sau lưng, vũ hồn biến dị, vài điểm cùng tập trung chỗ khiến cho Triêu Thiên Hương khỏi có chút khẩn trương. Nếu có thể đem gã thực vật hệ hồn sư xuất sắc như vậy về cho gia tộc mình, vậy, tương lai có phụ trợ cháu mình, phải là quá sức hoàn mỹ hay sao?


      Bất quá, đợi Triêu Thiên Hương kịp ra vài lời lung lạc, thanh đột nhiên xen vào.


      "Triệu sư phụ, bằng để cho ta thay thế Tiểu Áo ra tay . Ta hai mươi chín cấp, hẳn là chiếm tiện nghi chút nào đâu." Người chính là Đường Tam.


      Đường Tam quan sát hai người tổ tôn xà bà cũng nửa ngày, ở chỗ này chậm trễ thời gian hiển nhiên phải là lựa chọn tốt. Hơn nữa từ trong lời của Triệu Vô Cực với Xà bà cũng nghe ra đối phương còn có nhân vật lợi hại vẫn chưa xuất . Vạn nhất nếu cái lão Long công kia tới đây, e rằng quyền được cũng thuộc về mình, càng huống chi Áo Tư Tạp lại là bạn cùng phòng với . Phương thức tỷ thí để đoạt được hồn hoàn này là do đối phương đưa ra, Đường Tam đối với thực lực bản thân rất có tin tưởng. Mặc dù cháu của Xà bà hồn lực cao hơn cấp, nhưng Đường Tam nghĩ rằng đối phương có thể thắng nổi .


      Vừa Đường Tam vừa chạy đến bên cạnh Áo Tư Tạp.


      Hai mươi chín cấp. Trái tim Xà bà chợt co thắt lại chút, trong lòng thầm nghĩ. Rốt cuộc là Triệu Vô Cực đến tột cùng là kiếm được nhiều đứa như thế này, làm cách nào mà người này lại xuất sắc hơn người kia? Đứa này nhìn qua tuổi còn rất , nếu ở địa phương khác, bộ dáng chỉ sợ giống như vừa mới tốt nghiệp học viện dành cho sơ cấp hồn sư. Nhưng lại đứng tại đây, rằng đạt tới hai mươi chín cấp hồn lực, điều này thực là...


      Triệu Vô Cực thấy Đường Tam đứng lên, trong mắt khỏi toát ra quang mang tán dương, hướng Xà bà : "Tiền bối, ngài thấy thế nào? Tên đệ tử này của ta là Chiến hồn sư, có thể thay mặt Áo Tư Tạp đánh trận. Nếu thua, Phong vĩ kê quan xà ngàn năm này thuộc về ngài. Ngược lại, xin tiền bối thứ lỗi."


      Xà bà gật đầu, nếu cháu của nàng ngay cả thắng kẻ kém cấp cũng làm được, vậy còn cái gì để nữa chứ.


      Áo Tư Tạp nhìn Đường Tam, thầm giơ ngón tay cái lên, thấp giọng : "Hảo huynh đệ".


      Đường Tam cười cười : "Chúng ta là bạn cùng phòng, cũng là bằng hữu, phải vậy sao? Yên tâm , cái hồn hoàn này nhất định thuộc về ngươi."


      Vừa , Đường Tam vừa bước dài về phía trước, phía đối diện cũng ra, mọi người hai bên chậm rãi lùi về phía sau, nhường cho bọn khoảng gian đủ để tỷ thí.


      "Ta tên là Đường Tam, vũ hồn Lam Ngân thảo, hai mươi chín cấp, hai hồn hoàn, chiến hồn sư."


      lạnh lùng : "Mạnh Y Nhiên, vũ hồn Xà trượng, ba mươi cấp, hai hồn hoàn, chiến hồn sư"


      Ở khoảng cách gần, Đường Tam mới phát , tên Mạnh Y Nhiên này rất đẹp. Nàng dù sao cũng mười sáu tuổi, thân thể phát dục rất hoàn mỹ, so với nàng, ba nữ hài tử trong học viện trông thanh mảnh hơn vài phần.


      Mạnh Y Nhiên hai mắt to tròn, lông mi dài, cao gần bằng Đường Tam, cực kỳ đối xứng, trước ngực là bạo mãn phong doanh hồn viên,vòng eo mảnh khảnh tựa như núm thắt, mặc dù mặt giận dữ hơi tái , nhưng vẫn giảm chút phong tư nào hết.


      Gió thổi qua, lá cây trong Sâm lâm kêu lên xào xạc, ánh nắng nhảy nhót xuyên qua các tán cây chiếu xuống. Đường Tam giơ tay phải lên : "Mời".


      Mạnh Y Nhiên lúc này lửa giận bừng bừng thiêu đốt trong lòng, mắt thấy cái hồn hoàn hiếm có sắp rơi vào tay lại vuột , trong lòng làm sao có thể tốt được, trước mắt chỉ muốn mau chóng giết chết Đường Tam, đoạt lại thiên niên hồn hoàn Phong vĩ kê quan xà, để hấp thu tiến giai.


      Kỳ Long công Mạnh Thục cũng ở trong Tinh đấu đại sâm lâm, nhưng lúc trước lần theo dấu vết của con hồn thú khác mà chia tay với Xà bà và Mạnh Y Nhiên, trong khoảng thời gian ngắn cách nào tìm lại được nhau. Nếu , nếu Long công ở ngay phụ cận, Xà bà Triêu Thiên Hương làm sao dễ chuyện như vậy.


      Thân hình chợt loé, Mạnh Y Nhiên rất nhanh tới trước mặt Đường Tam, xà trượng dài hai thước thẳng đường nện vào mặt của Đường Tam. Nhìn qua bộ dáng Mạnh Y Nhiên chỉ là mảnh khảnh, thế nhưng khi bắt đầu chiến đấu nàng còn giữ được chút vẻ nữ tính nào nữa, chẳng những khí thế cực kỳ sắc bén, mà trong hồn lực cũng tràn ngập hơi thở bá đạo.


      Mắt thấy xà trượng phủ xuống, chân Đường Tam đạp Quỷ ảnh mê tung trượt về phía sau, đồng thời người hồn hoàn thứ nhất sáng lên.


      Lam ngân thảo đệ nhất hồn hoàn kỹ năng: Quấn quanh, phát động.


      Lam ngân thảo màu xanh đen hề báo trước từ dưới mặt đất trồi lên, trong nháy mắt đem Mạnh Y Nhiên muốn truy kích Đường Tam trói lại, gai thân Lam ngân thảo đột nhiên mọc ra, độc tố tê dại trong nháy mắt phát động.


      Đường Tam lúc này chỉ đứng cách Mạnh Y Nhiên chỉ có ba thước, chứng kiến nàng bị Lam ngân thảo của mình quấn quanh cách kiên cố, mặt khỏi toát ra tia mỉm cười nhàn nhạt, "Ta nghĩ tràng tỷ thí này xem như có thể kết thúc ở đây được rồi."


      Đường Tam đối với Lam ngân thảo của mình rất có tin tưởng, đối thủ cường đại hơn nhiều so với may ra có thể có cơ hội trốn thoát, nhưng nếu là đối thủ đồng cấp bậc với mà bị Lam ngân thảo quấn chặt cơ hồ là có khả năng trốn thoát. Dù sao hồn lực cũng chênh lệch nhiều lắm, mà Lam ngân thảo thân mình mang độc tố khiến lực lượng đối phương giảm , toàn thân tê dại, càng khó để thoát khốn. Đó cũng chính là ưu thế của khống chế hệ hồn sư đồng cấp bậc, nhất là dưới tình huống hồn lực đối phương cao, có khả năng thi triển hồn kỹ lại nhiều, muốn thoát khỏi hồn kỹ của khống chế hệ hồn sư càng thêm khó khăn hơn, đối với người sở hữu hai cái trăm năm hồn hoàn Mạn đà la xà cùng với Quỷ đằng cũng phải dễ dàng trốn thoát chút nào. Dù sao, phải ai cũng đạt tới cấp bậc như Triệu Vô Cực.


      Mạnh Y Nhiên cùng cây quải trượng đầu rắn đều bị Lam ngân thảo quấn quanh, nhưng xem ra nàng có chút ý tứ nào nhận thua cả.


      Nương theo tiếng hừ lạnh, hai cái hồn hoàn người Mạnh Y Nhiên đồng thời sáng rực lên.


      Chứng kiến hồn hoàn người nàng loé sáng, Đường Tam nhất thời lấy làm kinh hãi. Phải biết rằng khi bị Lam ngân thảo mang mình độc tố tê dại quấn quanh có khả năng tiếp tục điều động hồn lực, đó cũng là lý do tại sao năng lực khống chế Lam ngân thảo của rất mạnh. Mà Mạnh Y Nhiên ở trước mặt có thể thi triển hai cái hồn hoàn, vậy tức là nàng bị trúng độc.


      Trong lòng giật mình, đồng thời Đường Tam chút do dự đạp Mê Tung quỷ ảnh thối lui nhanh về phía sau, cùng lúc đó chứng kiến được màn quỷ dị.


      Chỉ thấy trong vòng trói buộc của Lam ngân thảo, thân thể Mạnh Y nhiên giống như có khớp xương, vặn vẹo chút thân thể trở nên mềm mại giống như rắn lặng yên chui ra từ trong vòng Lam ngân thảo, quải trượng đầu rắn trong tay lại nện thẳng vào đầu Đường Tam.Lưỡi rắn từ đỉnh đầu quải trượng ló ra lớn dần lên dài chừng hai thước , trong nháy mắt bay đến sát Đường Tam, lưỡi rắn loé lên màu xanh biếc, hiển nhiên có chất kịch độc. Mạnh Y Nhiên đồng thời phát động hai cái hồn kỹ. Đệ nhất hồn kỹ-Thiệt nhận(lưỡi nhọn), Đệ nhị hồn kỹ-Thân rắn, nhờ hồn kỹ này, nàng nhanh chóng thoát ra khỏi trói buộc của Lam ngân thảo, còn đem Thiệt nhận phát ra công kích mạnh mẽ, tình thế trước mắt nhất thời nghịch chuyển.


      Nhưng lúc này nhìn bộ dáng Mạnh Y Nhiên có chút chật vật. Độc tố trong gai thân Lam ngân thảo mặc dù có gây ra tổn hại gì cho nàng, thậm chí cách nào đâm vào thân rắn mềm mại của nàng, nhưng quần áo của nàng lại có hiệu quả của hồn kỹ đó. Lúc này trang phục thân bị hổng trăm ngàn lỗ thủng, thông qua đó có thể mơ hồ chứng kiến bên trong.


      Đó cũng là nguyên nhân tại sao nàng sau khi thoát ra khỏi trói buộc của Lam ngân thảo lại nhất nhất hướng tới Đường Tam hạ sát thủ, lúc này nàng chỉ phẫn nộ, mà còn là xấu hổ quá mà nảy sinh sát ý.


      đứng ngoài theo dõi cuộc chiến, Đái Mộc Bạch thào : "Lam ngân thảo của Tiểu Tam cởi quần áo mới chỉ có bộ bên ngoài. Nếu vừa rồi khống chế chút nữa, chừng đối thủ nhận thua luôn rồi."


      Bất luận là Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp hay Mã Hồng Tuấn lúc này hai mắt chớp nhìn chằm chằm vào Mạnh Y Nhiên. như thế nào chăng nữa Mạnh Y Nhiên cũng là mỹ nữ xuất sắc, trong lúc động lại càng gây ra cảm giác đẹp mông lung, Đái Mộc Bạch cùng với Áo Tư Tạp coi như còn thu liễm chút, tên mập mạp Mã Hồng Tuấn lại chảy cả nước miếng, tà hoả trong lòng có xu thế dâng lên.


      Mắt thấy Lam ngân thảo của mình phát huy chút tác dụng nào, Đường Tam khỏi nhíu mày. Thiệt nhận tới trước mắt rồi, cực kỳ đột ngột gia tăng chiều dài hai thước, khiến thể tránh thoát được.


      Thân thể nghiêng chút, Đường Tam hề lui về phía sau, chân phát lực, cơ hồ là xông thẳng về phía Thiệt nhận trước mặt, đồng thời tay trái xuất thế Khống hạc dẫn dắt, tay phải sử Cầm long để đập bể, mục tiêu là phía dưới đầu rắn cây quải trượng, nếu thực đây là con rắn, mục tiêu lần này của Đường Tam là bảy tấc dưới đầu rắn.


      Lúc này Đường Tam hiểu được tại sao Mạnh Y Nhiên lại có thể miễn dịch với độc tố tê dại thân Lam ngân thảo. Đó là vì vũ hồn của nàng cũng có chứa kịch độc, cho nên đối với độc tính tự nhiên có tính miễn dịch nhất định, do đó nàng mới có thể thành công thoát khỏi kỹ năng quấn quanh của mình.


      thanh trầm muộn vang lên, Phanh, quải trượng đầu rắn nâng lên chút. Hồn lực của Mạnh Y Nhiên so với tưởng tượng của Đường Tam còn muốn bá đạo hơn nhiều, mặc dù xà trượng bị đánh văng ra, nhưng Đường Tam lại thu được cơ hội tiến đến công kích tiếp, Mạnh Y Nhiên mạnh mẽ gìm xà trượng lại, hai tay cầm xà trượng hơi rung chút, xà trượng hoá thành tám đạo quanh ảnh hướng thẳng vào người Đường Tam. Tám đạo quang ảnh này hư hư thực thực, mang theo hồn lực cực kỳ bá đạo mênh mông cơ hồ bao trùm mọi phương hướng gian mà Đường Tam có thể tránh né.


      Đúng lúc này, hai mắt Đường Tam chợt loé lên, xạ ra tử sắc thâm trầm, chính là Tử cực ma đồng.


      Chứng kiến hai mắt Đường Tam biến thành màu tím, Mạnh Y Nhiên khỏi có chút sửng sốt, hai tay có chút ngưng trệ. Quải trượng đầu rắn huyễn hoá ra tám đạo quang ảnh, có thể mỗi đạo đều là , cũng có thể mỗi đạo đều là giả, giả trong lúc đó ngừng biến ảo mới có thể duy trì được tồn tại của bọn chúng. Cho dù là cao thủ như Triệu Vô Cực gặp phải công kích loại này cũng chỉ có cách là ngạnh kháng. Thế nhưng trước mặt nàng lại là Đường Tam có Tử cực ma đồng, mặc dù cây quải trượng đầu rắn vô cùng nhanh chóng đánh tới, nhưng tất cả quỹ tích đều thông qua ánh mắt Tử cực ma đồng chui vào trong đại não của Đường Tam cách ràng. Đường Tam hai tay đều động, trước thân phát ra tràn ngập hồn lực đặc tính dính làm cho quải trượng chợt bị kìm hãm, ngay sau đó, tay phải Đường Tam như tia chớp tóm vào điểm thân quải trượng chính là vị trí bảy tấc mà ngắm từ trước.


      Mạnh Y Nhiên chỉ cảm thấy xà trượng trong tay bị tóm chặt, tất cả quang ảnh hư ảo toàn bộ mất hết, nhưng công kích của nàng vẫn chưa có chấm dứt. Từ trong quải trượng đầu rắn,cái lưỡi nhọn phun ra đột nhiên đổi hướng cách quỷ dị, trực tiếp cắt về phía tay phải giữ quải trượng của Đường Tam, giống như luỡi dao sắc bén loé lên ánh sáng màu xanh kịch độc. Ai nhìn cũng biết nếu bị cái này chém trúng ...


      Mạnh Y Nhiên tốc độ phản ứng rất nhanh, cơ hồ là đồng thời ngay khi Đường Tam bắt được quải trượng, Thiệt nhận cũng đổi hướng chém tới, dưới tình huống này cho dù Đường Tam muốn tránh cũng còn kịp nữa rồi. Nếu buông tay giữ lấy xà trượng ra, Mạnh Y Nhiên tất nhân cơ hội huy động xà trượng đổi đánh xuống, mục tiêu công kích của cái lưỡi kia ngoài cái gì khác trừ thân thể của Đường Tam.


      tấc dài là tấc mạnh, Quỷ ảnh mê tung của Đường Tam mặc dù ảo diệu, nhưng dưới tình huống này cơ hồ có khả năng né tránh công kích của Mạnh Y Nhiên lần nữa.


      Ở bên này, Tiểu Vũ xem cuộc chiến kinh hoàng hô tiếng liền cất bước định xông lên, nhưng lại bị Triệu Vô Cực phát kịp thời giữ lại. Vẻ mặt Triệu Vô Cực cũng trầm, nhưng ở loại tỷ thí công bình như thế này nếu tuỳ tiện ra tay vi phạm quy tắc của trò chơi, càng huống chi tin tưởng Đường Tam tuyệt đối bị đối phương đánh bại cách đơn giản như vậy. Nhớ lại lúc trước, tiểu tử này bằng ám khí gây cho mình ít ngạc nhiên, mà bây giờ công kích cực mạnh của vẫn còn chưa có xuất .


      Đối mặt với Thiệt nhận chém xuống, Đường Tam lựa chọn phương pháp giải quyết đơn giản nhất, đồng thời nhìn giống như phương pháp tự sát. Tay phải của buông xà trượng ra, mà tay trái rất nhanh giơ lên chụp thẳng vào Thiệt nhận do xà trượng phun ra.


      "Tiểu Tam" Tiểu Vũ lại kinh hoảng hô lên, nàng sợ đến nhắm chặt hai mắt lại, tuyệt đối muốn nhìn thấy bàn tay của Đường Tam bị cắt rơi xuống đất.


      Nhưng liệu bàn tày của Đường Tam có bị chém rơi xuống hay ? Đáp án tất nhiên là rồi.


      Đinh, thanh vang lên, tay trái của Đường Tam vững vàng đem Thiệt nhận kia khống chế trong lòng bàn tay, lúc này, hai tay của biến thành trong suốt như ngọc, chính là Đường môn tuyệt học Huyền Ngọc thủ. Huyền Ngọc thủ, tuyệt học được ghi lại trong Huyền thiên bảo lục, đối với cao thủ ám khí Đường môn mà , Huyền ngọc thủ là trong những môn học bắt buộc. Ở kiếp trước của Đường Tam, trừ Đường môn ra, đại đa số các cao thủ sử dụng ám khí khác, nhất là ám khí kịch độc, tay đều phải đeo bao tay da, tránh gây thương tổn cho bàn tay. Nếu Đường môn đệ tử cũng làm như vậy, phải bị chê cười hay sao chứ?


      Huyền ngọc thủ, lấy Huyền thiên công làm trụ cột, làm cho bàn tay trở nên giống như hàn ngọc bình thường, cứng cỏi, bách độc bất xâm. Có nó, Đường môn đệ tử khi sử dụng ám khí cũng có cố kỵ điều gì, càng sợ gây thương tổn ngược lại cho bản thân. Đương nhiên Hàn ngọc thủ cũng có cực hạn, nếu như công kích vượt qua cực hạn của nó, bàn tay hẳn bị thương. Nhưng cực hạn Huyền ngọc thủ của Đường Tam lúc này hiển nhiên phải là Mạnh Y Nhiên có thể đạt tới, nếu đổi lại là quải trượng đầu rắn của xà bà Triêu Thiên Hương còn có thể.


      Thiệt nhận vào tay, Đường Tam năm ngón tay giữ chắc, hai bàn tay nắm xà trượng kẹp thiệt nhận, đem quải trượng đầu rắn của Mạnh Y Nhiên gắt gao giữ trong tay mình, hai người mỗi người đầu, nhất thời giằng co chỗ.


      Thiệt nhận có thể là điểm tinh hoa của xà trượng, rất nhiều kỹ xảo phải thông qua thiệt nhận mới có thể sử dụng được. Thiệt nhận vào tay của Đường Tam, tựa như mối hàn, Mạnh Y Nhiên vài lần phát lực, chẳng những thể thu lại được xà trượng, mà thậm chí bàn tay đột nhiên trở nên trắng như ngọc của Đường Tam cũng bị chút tổn hại nào.


      Thực lực của Mạnh Y Nhiên hoàn toàn là dựa vào cây trượng này, nàng tự nhiên có khả năng buông bỏ vũ khí của mình. Đường Tam đương nhiên nắm ràng đạo lý này, vô hình chung xà trượng trở thành điểm mấu chốt trong trận tỷ thí của hai người.


      Cơ hồ chút do dự, hai người đồng thời thúc dục hồn lực của bản thân thông qua xà trượng công tới đối phương.


      Hồn lực của Đường Tam là màu lam, trong khi đó hồn lực của Mạnh Y Nhiên là màu xám, hai loại quang mang bất đồng màu sắc này đồng thời ra thân xà trượng, mạnh mẽ va chạm vào nhau.


      Lúc này hồn kỹ còn tác dụng gì nữa, hồn lực hai người hơn kém nhau nhiều lắm, đối mặt với đối phương dồn hết sức thúc dục hồn lực như phong ba bão táp đánh sang, đành ra tay được chỉ có phương pháp quấy nhiễu đối thủ.


      Đường Tam đương nhiên có thể phát động ám khí sở trường của , nhưng lại muốn làm như vậy. cần đối mặt với đối thủ ngang tài ngang sức kể cả về vũ hồn lẫn kỹ xảo chiến đấu, cho dù thể chiến thắng được.


      nhiều năm tự tu luyện như vậy, mặc dù năng lực khống chế Lam ngân thảo vũ hồn bị đối phương khắc chế, nhưng Đường Tam muốn chứng minh, mình mạnh hơn đối thủ.


      Cứ như vậy Đường Tam cùng Mạnh Y Nhiên trận này tự nhiên biến thành so đấu hồn lực.


      Mạnh Y Nhiên hồn lực vừa cương mãnh vừa bá đạo, hơn nữa trong lòng lại chứa oán khí, vừa mới tiến vào cục diện giằng co hồn lực, lập tức triển khai như sóng lớn vỗ bờ, mãnh liệt đánh sâu vào đối phương.


      Huyền thiên công của Đường Tam là chánh tông thượng thừa đạo môn nội gia tâm pháp, đặc điểm của nó là mềm dẻo, cường hãn,liên miên dứt. Đường Tam biết hồn lực của đối phương cao hơn mình, thế nên khi Mạnh Y Nhiên vừa triển khai công kích, cũng nóng lòng phản kích, mà đem hồn lực rút lại chỉ còn phần ba thanh xà trượng, ương ngạnh chống cự, cho dù ngươi có thế nào công kích ta cũng bất động như vậy thôi.


      Mắt thấy Đường Tam cùng Mạnh Y Nhiên tiến tới cục diện so đấu hồn lực, xà bà Triêu Thiên Hương cùng Triệu Vô Cực khỏi khẩn trương. Bọn họ rất ràng, hồn lực đấu là hình thức quyết đấu vô cùng nguy hiểm, chỉ cần chút sơ xuất , có thể bị thương nặng. Ý thức được điều đó, hai người chậm rai tới gần, khi xuất vấn đề, bọn họ lập tức ra tay cứu viện.


      Thời gian cứ trôi , bất luận là Đường Tam hay Mạnh Y Nhiên trán đều xuất mồ hôi, hai người dốc toàn lực ra rồi. Đường Tam lợi thế nhờ mềm dẻo cùng đặc tính sanh sanh dứt của Huyền thiên công, tốc độ khôi phục của bản thân vô cùng nhanh chóng. Còn Mạnh Y Nhiên lại lợi thế nhờ hồn lực bản thân cao hơn so với Đường Tam. Nếu hai người còn tiếp tục bảo trì tình thế, tràng so đấu này cuối cùng rất có thể là cục diện lưỡng bại câu thương.


      Nhưng Mạnh Y Nhiên từ đầu quá mức nóng vội đem hồn lực cuồn cuộn dồn sang, nên hồn lực của nàng tiêu hao lớn hơn so với Đường Tam vốn chỉ tập trung phòng ngự. Đứng từ bên ngoài nhìn vào thấy hồn lực màu xám của nàng chiếm hai phần ba cây xà trượng, nhưng thực tế, hồn lực của nàng tiêu hao rất nhiều.


      Theo thời gian đẩy , tình cảnh dần dần thay đổi, Đường Tam từ từ bắt đầu tiến hành phản kích. Hồn lực màu lam dần dần chiếm cứ thượng phong thanh xà trượng,thế cục so đấu của hai người lúc này từ từ nghiêng dần.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :