ĐẤU LA ĐẠI LỤC - ĐƯỜNG GIA TAM THIẾU (336C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 284: Đánh tan, huynh đệ cung phụng chín mươi sáu cấp

      Binh lính thủ hộ bên trong Gia Lăng Quan cũng phải là dễ dàng đối phó. Tuy rằng dưới tác dụng của Phật Nộ Đường Liên cùng với ba lần phát động bắn tên của Đường Gia quân, Thiên Sứ quân đoàn, Thánh Long quân đoàn tổn thất nghiêm trọng, nhưng tử thương đại đa số đều là hồn sư cấp thấp mà thôi, thực lực chính thức cũng chưa hoàn toàn dao động. Ngoại trừ đám hồn sư chiến đấu bên tường thành, số lượng hồn sư còn lại cũng có hơn vạn người. Lúc này ba đại cung phụng xuất , chẳng những cấp cho bọn họ cơ hội thở dốc, đồng thời cũng làm cho tinh thần của bọn họ nhất thời tăng lên. Tố chất cơ thể của hồn sư dù sao cũng cao hơn binh lính thông thường, nhất là đám hồn sư quân đoàn, được Võ Hồn đế quốc chú trọng đào tại từ nhiều năm nay, nhanh chóng chấn chỉnh đội hình, dưới dẫn đầu của ba đại cung phụng, lập tức quay ngược lại, ngạnh kháng với đại quân của Thiên Đấu đế quốc lúc này ngừng tiến vào trong thành.


      Phía tường thành, Đươ̬ng Tam vừa mới nghe được thanh truyền lệnh rút lui của Đại Sư, nhất thời cũng thả lỏng vài phần. Mấy tên cường giả cung phụng đấu la kia chẳng qua cũng chỉ mới vừa tới Gia Lăng quan mà thôi, chưa ổn định được tình hình, muốn phản kích cũng phải cần chút thời gian, nếu như có thể kịp thời rút ra khỏi Gia Lăng quan, bên ngoài còn có trăm vạn hùng binh tiếp ứng, tin rằng bọn họ cũng dám xông ra. Còn chưa đợi tinh thần hoàn toàn thả lỏng, tiếng trống trận ngoài thành vang lên.


      Tuyết Băng, ngươi quá hồ đồ a! Đươ̬ng Tam trong lòng bất đắc dĩ kêu lên mấy tiếng, suýt nữa bị cây Bàn Long Côn quét trúng, thân hình chợt lóe lên, rất nhanh lui về sau vài bước. Lúc này cũng thể quan tâm được nhiều chuyện, việc quan trọng trước mắt là cần phải đối phó với hai tên đấu la đỉnh phong này.


      Hai vị cung phụng này của Võ Hồn đế quốc sử dụng Bàn Long Côn, người có phong hào là Thiên Quân đấu la, người có phong hào là Hàng Ma đấu la. Hai người chính là hai em ruột, trong số bảy đại cung phụng của Võ Hồn đế quốc, xếp ở vị trí cuối cùng. Phân biệt là cung phụng thứ sáu và cung phụng thứ bảy. Nhưng điều này cũng có nghĩa là thực lực của bọn họ là yếu nhất. Nếu chỉ là người, có lẽ bọn họ cũng quá mức cường đại như thế, cũng chỉ là gã chín mươi sáu cấp Phong Hào Đấu la bình thường mà thôi. Nhưng nếu như cả hai người ở cùng chỗ, đối mặt với bọn họ cho dù là Thiên Đạo Lưu, muốn chiến thắng cũng dễ dàng gì.


      Tuổi của Thiên Quân đấu la và Hàng Ma đấu la đều hơn trăm hai mươi, cái này chính là huynh đệ đồng lòng, phá thạch phân kim. Hai gã chín mươi sáu cấp Phong Hào Đấu La liên thủ, hơn nữa bọn họ cũng phối hợp với nhau hơn cả trăm năm, trình độ ăn ý đạt đến mức cần phải trao đổi với nhau. Hai cây Bàn Long Côn trong tay bọn họ dưới tung bay, thậm chí cũng có sử dụng ra bất kỳ hồn kỹ gì, bức Đươ̬ng Tam liên tiếp lui về phía sau, ngay cả cơ hội sử dụng ra hồn kỹ cũng có, chỉ có thể liên tiếp dùng Hải Thần Tam xoa kích chống đỡ, cũng chống đỡ xuể.


      Đột nhiên, thanh Bàn Long Côn trong tay Hàng Ma đấu la xoay tròn kịch liệt giống như máy xoay gió, con Kim long chạm khắc bên thanh Bàn Long Côn đột nhiên trở nên sống động, như là sống lại, nương theo tiếng Long ngâm mạnh mẽ, vờn quanh tạo thành cái vòng tròn kim sắc, đánh tới phía Đươ̬ng Tam.


      Mà lúc này, Thiên Quân đấu la lại đột nhiên từ phía sau lưng Hàng Ma đấu la nhảy lên, thanh Bàn Long Côn trong tay cũng có bất cứ biến hóa gì, từ cao đập mạnh xuống. mình hai người, cái hồn hoàn thứ tám đồng thời lóe lên. Hồn lực hai người nhanh chóng đề thăng lên đến trình độ cực kỳ kinh khủng, phối hợp hoàn mỹ, giống như bàn tay lớn từ trời đánh xuống vậy. Nếu bị bọn họ oanh trúng, sợ rằng cho dù thân thể Đươ̬ng Tam có mạnh mẽ đến mức nào cũng có cách nào thừa nhận nổi.


      Lúc này Đươ̬ng Tam bị hai vị Phong Hào Đấu La bức cho phải liên tiếp lùi về phía sau, thậm chí ngay cả thời gian ngừng lại thở dốc cũng có. Đột nhiên hai vị Phong Hào Đấu La lại thay đổi phương thức công kích, đồng thời phóng thích ra hồn kỹ cường đại, mặc dù cấp cho chút thời gian để thở dốc, nhưng muốn đối phó cũng là thiên nan vạn nan. Dù sao, tại cũng phải là ở trạng thái tốt nhất.


      Chẳng qua Đươ̬ng Tam cũng vẫn là Đươ̬ng Tam như trước, trước đây tại Hạo Thiên Tông từng đánh bại liên thủ của năm vị trưởng lão Hạo Thiên Tông, đồng dạng cũng là phối hợp của các đối thủ có thực lực vô cùng cường đại. Pháp bảo chế thắng lớn nhất của chiến trường, chính là khả năng bảo trì tỉnh táo ở mọi tình huống, cùng với quan sát cực kì tinh tế, cộng thêm khả năng phục hồi thần tốc. Cũng nên quên, Đươ̬ng Tam tại có được năm khối hồn cốt, thời gian phóng thích hồn cốt kỹ năng so với phóng thích hồn hoàn kỹ năng là nhanh hơn rất nhiều.


      Lúc này, Đươ̬ng Tam cũng còn khả năng tránh lui được nữa, chỉ có thể lựa chọn ngạnh kháng mà thôi. Nếu như sử dụng ra các hồn kỹ mang tính hạn chế đối thủ, như vậy công kích của đối thủ nhất thời rơi hết lên người , như vậy hạn chế đối phương còn có tác dụng gì nữa?


      tiếng rít trầm thấp đột nhiên từ trong người Đươ̬ng Tam vang ra, thanh này cũng phải từ trong miệng xuất ra, mà là xuất phát từ sôi trào hồn lực từ trong người bộc phát thành tiếng. Hồn lực màu trắng sữa do Huyền Thiên Công biến thành, được Lam Ngân Hoàng chuyển hóa, biến thành màu lam. Ngay sau đó, từ hai cánh tay , phân biệt nở rộ lên hai màu sắc khác nhau.


      Nhất thời hai ống tay áo của nổ tung, trong nháy mắt cánh tay trái bị luồng quang mang màu vàng nâu bao phủ, cánh tay phải biến thành màu xanh lam trong suốt. Ngay sau lưng , hai đồ án khổng lồ lặng yên xuất , cái hình cự viên cùng với cái hình ngưu mãng. Đúng là hình dáng của Thái Thản Cự Viên Nhị Minh cùng với Thiên Thanh Ngưu Mãng Đại Minh. Ngay sau đó, từ hai tay Đươ̬ng Tam đều bộc phát ra tầng hồng quang mãnh liệt, đều cùng với màu sắc tự thân của cánh tay phát ra hoàn toàn hòa hợp thành thể. Thanh Hải Thần Tam Xoa Kích tay phải chỉ về phía trước, thẳng vào Thiên Quân đấu la bay trung, tay trái nắm thành quyền chợt tiến lên bước, đánh mạnh ra. Ngay lúc này, lựa chọn chính là đón đỡ đệ bát hồn kỹ của hai gã Phong Hào Đấu La.


      Từ mặt hồn lực mà , Đươ̬ng Tam ràng yếu hơn bất kỳ người nào trong số hai người trước mặt. Hồn lực của chín mươi sáu cấp Phong Hào Đấu La cũng gấp đôi chín mươi lăm cấp Phong Hào Đấu La, càng huống chi Đươ̬ng Tam chỉ có chín mươi ba cấp. Hơn nữa, đồng thời đối mặt hai gã chín mươi sáu cấp Phong Hào Đấu La. lựa chọn chống lại như vậy, nhìn qua khác gì so với lựa chọn cái chết.


      Nhưng thực tế, chênh lệch của Đươ̬ng Tam cùng với hai vị này cũng quá lớn như biểu chênh lệch cấp bậc bên ngoài. sai, phương diện hồn lực quả còn kém hai vị kia, nhưng cũng chênh lệch như Phong Hào Đấu La chín mươi ba cấp so với Phong Hào Đấu La chín mươi sáu cấp thông thường. Ngàn vạn lần nên quên, bản thân Đươ̬ng Tam có đến sáu khối hồn cốt, hơn nữa, so với hai vị này còn nhiều hơn đến ba cái hồn hoàn. Chỉ với mấy khối hồn hoàn, hồn cốt này thôi, cũng có tác dụng cải thiện thực lực bản thân cực lớn. Mặc dù phương diện hồn lực, tổng thể thực lực của cũng chỉ có chín mươi ba cấp mà thôi, nhưng hồn lực của nếu so với tên Phong Hào Đấu La bình thường ràng đọng hơn rất nhiều. cách khác, ở cùng khối lượng thể tích, hồn lực của càng ngưng tụ hơn nhiều. Đó cũng là nguyên nhân trọng yếu vì sao có thể cùng với vị chín mươi chín cấp Phong Hào Đấu La Bỉ Bỉ Đông đối kháng, hay là lúc trước có thể đánh bại được năm vị Phong Hào Đấu La của Hạo Thiên Tông. Cấp bậc hồn lực thể bên ngoài, tác dụng chủ yếu là mê hoặc đối thủ mà thôi.


      Hơn nữa, bất luận là hồn hoàn hay hồn cốt, tác dụng lớn nhất của hồn kỹ mười vạn năm phải là uy lực cường đại, mà là cầu đối với hồn lực của bản thân hồn sư là rất ít! Đạt tới cấp bậc mười vạn năm, chỗ tốt của hồn hoàn cũng phải là sử dụng hồn lực khổng lồ để phát động công kích cường đại. Mà là dùng lượng hồn lực tối thiểu để có thể tạo ra lực công kích cường đại. Mà ở phương diện này, đối với hồn cốt lại càng thể ràng hơn.


      Tiểu Vũ ở trong số các mười vạn năm hồn thú cũng tuyệt đối phải là hồn thú cường đại, lúc đầu, hai cái hồn cốt kỹ năng mà nàng cấp cho Đươ̬ng Tam chính là Thuấn Di cùng với Vô Địch Kim Thân. Khi sử dụng gần như là tiêu hao chút hồn lực nào của Đươ̬ng Tam, mặc dù đó cũng chỉ là hai cái hồn cốt kỹ năng phụ trợ và phòng ngự, nhưng cũng thấy được ưu thế cường hãn của mười vạn năm hồn kỹ. Bởi vậy, lúc này Đươ̬ng Tam nhìn qua giống như là lựa chọn đường chết, nhưng thực tế, quả có đủ thực lực để chống lại. chính là muốn dựa vào lợi thế áp đảo của mình về số lượng mười vạn năm hồn kỹ so với đối thủ để lật ngược tình thế nguy hiểm trước mắt này.


      Nương theo hồn kỹ nở rộ, hai tay Đươ̬ng Tam đều xuất biến hóa kì dị, cánh tay trái của chợt phóng lớn lên, nháy mắt phình lên gấp ba lần, cơ bắp căng lên, từng sợi gân xanh , giống như mấy con rắn quấn quanh cánh tay . Quang mang màu vàng kinh khủng cùng với quang mang màu đỏ tượng trưng cho cấp bậc hồn kỹ mười vạn năm quấn quanh thành chợt bộc phát, luồng sóng xung kích hai màu vàng đỏ nhất thời thản nhiên phóng ra.


      cánh tay còn lại, lại nổi lên tầng lân giáp màu xanh lam bao trùm nguyên cả cánh tay, giống như bộ lân phiến lúc trước mình Đại Minh vậy. chuỗi thanh như long ngâm ngừng từ cánh tay ầm ầm vang lên. Trong nháy mắt thanh quang mãnh liệt bao phủ lên Hải Thần Tam Xoa Kích. đạo ánh sáng lôi điện hình rồng màu xanh thẫm trong nháy mắt bộc phát. Lúc đầu chính là dựa vào kích này mà giết chết đoàn trưởng của Thánh Long quân đoàn a!


      Đươ̬ng Tam lúc này thi triển chính là hồn kỹ của Thái Thản cự viên xương tay trái hồn cốt, Thái Thản Thương Khung Phá cùng với hồn kỹ của Thiên Thanh Ngưu Mãng cánh tay phải hồn cốt, Thiên Thanh Tịch Diệt Lôi Đình. Cái đối mặt, chính là hai cái đệ bát hồn kỹ Bàn Long Côn, Đập xuống của Hàng Ma Đấu La cùng với Ném của Thiên Quân Đấu La. Hay cách khác, chính là dùng hai cái mười vạn năm hồn kỹ đối đầu với hai cái vạn năm hồn kỹ.


      Cái Đươ̬ng Tam có chính là ưu thế của cấp bậc hồn kỹ, đồng thời cũng lợi dụng tốc độ phóng thích của hồn cốt kỹ năng để bù lại cho khuyết điểm của mình là bất lợi về vị trí phát động công kích. Mà Thiên Quân Đấu La cùng với Hàng Ma Đấu La dựa vào lợi thế của mình là hồn lực thâm hậu. Bản thân Đại Sư đứng gần đó, lúc này có thể chứng kiến ràng tất cả, cũng thể nào kết luận được, kích này ai chiếm được thế thượng phong. Nhưng Đại Sư có thể khẳng định được là, bản thân Đươ̬ng Tam lúc trước tiêu hao lượng hồn lực, muốn chiếm được ưu thế cũng là rất khó. Nhưng đồng dạng, hai đối thủ của , muốn trong kích mà đánh bại cũng là khó có khả năng.


      Xích--, Cách--, giữa trung đồng thời truyền ra hai thanh kì dị. Thanh Bàn Long Côn to lớn do Thiên Quân Đấu La từ trời giáng xuống va chạm cùng Thiên Thanh Tịch Diệt Lôi Đình. Ngay khi thanh kì dị vang lên, cả người của Thiên Quân Đấu La tràn ngập tầng lôi điện màu xanh li ti, cả người run rẩy kịch liệt bật ngửa về phía sau.


      Thiên Thanh Tịch Diệt Lôi Đình chính là cái Tất Sát hồn kỹ mà lúc đầu, cái sừng đầu của Thiên Thanh Ngưu Mãng Đại Minh có khả năng phát ra, sau này biến thành hồn cốt kỹ năng cho Đươ̬ng Tam sử dụng. Uy lực công kích của nó, trong số các kỹ năng công kích của Đươ̬ng Tam, cũng chỉ là đứng sau kích Nhất Khứ Bất Hồi (được ăn cả ngã về ) của Hải Thần Tam Xoa Kích mà thôi. Nhất là sức bộc phát trong nháy mắt của nó, lại càng đạt đến trình độ cực kì kinh khủng, cũng kém hơn kích Gian Tê Liệt Thâm Uyên Trảm mà Bỉ Bỉ Đông từng phát ra. Bởi vậy mới có được tác dụng kích nháy mắt giết chết tên Phong Hào Đấu La nọ. Dưới tình huống bộc phát ra, ngay cả cường giả chín mươi sáu cấp như Thiên Quân đấu la cũng phải chịu thiệt thòi.


      Chẳng qua, coi như là gặp may, dù sao tại Đươ̬ng Tam cũng đối mặt với hai đối thủ, nếu như chỉ đối mặt mình , như vậy, Đươ̬ng Tam có thể đem Thiên Thanh Tịch Diệt Lôi Đình này hội nhập vào trong Hải Thần ánh sáng, lại thêm cái chấn nhiếp tinh thần lực, kích phát ra, rất có khả năng lấy tính mạng của tên Phong Hào Đấu La chín mươi sáu cấp như .


      Bên kia, Thái Thản Thương Khung Phá cũng va chạm với quầng sáng do Hàng Ma Đấu La phát ra. Quầng sáng hình rồng to lớn gặp phải luồng ánh sáng hai màu đỏ vàng đan xen nhau, tạo thành vòng ánh sáng hình bán nguyệt. Trong nháy mắt lực lượng phát ra do va chạm xông thẳng tận chân mây. Trong tiếng nổ ầm vang, Hàng Ma Đấu La phải liên tiếp lui về sau hơn bảy bước mới miễn cưỡng đứng vững thân người, song chưởng cầm Bàn Long Côn cũng tê liệt hồi. So về mặt lực lượng, Thái Thản Cự Viên tuyệt đối là đứng đầu trong các hồn thú. Mà Thái Thản Thương Khung Phá này chính là lấy sức mạnh mà thắng địch, trong đó còn kèm theo trọng lực ba động liên hồi, có tác dụng làm suy yếu bớt công kích của đối thủ, chính là dạng hình thái công kích cường đại nhất trong số các mười vạn năm hồn kỹ a!


      Phốc tiếng, Đươ̬ng Tam ngửa mặt lên trời, phun ra ngụm máu tươi lớn, nhưng vẫn lùi nửa bước. Thậm chí cũng có lợi dụng khoảnh khắc đối thủ vừa bị đánh lui để nghỉ ngơi và hồi phục, ngang nhiên tiến lên bước, cái hồn hoàn sắp tại vị trí thứ tám người chợt lóe sáng, quầng sáng tròn màu đỏ đồng thời phóng về phía hai vị Phong Hào Đấu La.


      Thiên Quân, Hàng Ma hai vị Phong Hào Đấu La từ khi xuất đến giờ, lần đầu tiên biến sắc. Lúc trước bọn họ từ xa xa chứng kiến Bỉ Bỉ Đông bị đánh lui, suýt nữa chết tay gã thanh niên này, có chút cho là đúng. Ngày thường bọn họ vốn mực tu luyện, hoặc là nhàn nhã nghỉ ngơi, đối với thực lực của Bỉ Bỉ Đông cũng hoàn toàn hiểu , chỉ cho rằng thực lực của nàng đủ mà thôi. Phân ra hai người bọn họ để đối phó Đươ̬ng Tam, bọn họ tự cho là hết sức cẩn thận rồi. Quan trọng hơn chính là, bọn họ chỉ xem trọng thanh Hải Thần Tam Xoa Kích nằm trong tay Đươ̬ng Tam mà thôi.


      Lúc trước khi bọn họ tiến hành công kích, quả đuổi dồn Đươ̬ng Tam liên tục lui về phía sau. Mặc dù tên thanh niên này có thể ở độ tuổi như vậy, tu luyện đến cấp bậc Phong Hào Đấu La đủ để làm bọn họ khiếp sợ, nhưng trong suy nghĩ của bọn họ, vẫn muốn trận đánh hôm nay, hoàn toàn hủy diệt tên thanh niên này. Nhưng bọn họ làm sao cũng nghĩ đến, trong tình huống lấy địch hai Đươ̬ng Tam trong nháy mắt bộc phát ra hai cái kỹ năng cường đại cùng với hồn lực kinh khủng đem hai người bọn họ hoàn toàn đánh lui. Nhất là Thiên Quân Đấu La khi nãy va chạm với Thiên Thanh Tịch Diệt Lôi Đình trung, sau đó toàn thân lâm vào tê liệt, khí huyết trong cơ thể dâng tràn, dĩ nhiên cũng bị thương.


      Đươ̬ng Tam mặc dù miệng phun ra máu tươi, nhưng sau khi kịch liệt va chạm lại cần phải tu chỉnh, có thể tiếp tục phát động ra hồn kỹ công kích, chỉ riêng điểm này, hai vị Phong Hào Đấu La sử dụng Bàn Long Côn kia đều tự nhận là bằng.


      Chẳng qua, bọn họ cũng là những đấu la đỉnh phong có kinh nghiệm chiến đấu vô cùng phong phú, hai người đồng thời giơ cao thanh Bàn Long Côn trong tay mình lên, mặc dù trong cơ thể huyết khí dâng tràn, thể sử dụng ra hồn kỹ cường đại, nhưng bọn trước tiên là đem hồn lực của chính mình, gia nhập vào trong võ hồn, hoàn toàn nối liền thành thể, bảo trì củng cố thế phòng ngự của mình. Bọn họ tin tưởng, dù cho công kích của Đươ̬ng Tam có rơi lên người bọn họ, bọn họ cũng có thể dựa vào thế phòng ngự này, dùng toàn bộ hồn lực trong cơ thể cùng với Đươ̬ng Tam mà liều mạng.


      Nhưng rất nhanh hai vị Phong Hào Đấu La ý thức được là ổn, bởi vì bọn họ chợt phát ra, cảm giác của thân thể mình đối với chung quanh đột nhiên gần như biến mất, tất cả mọi thứ xung quang dường như đều trở nên hư ảo.


      Đươ̬ng Tam thậm chí có tu chỉnh hồn lực, tiếp tục phát ra cái hồn kỹ thứ tám của mình, chính là đến từ con Tà Ma Hổ Kình Vương, Lam Ngân Hổ Kình Ma Chi Nhiếp, có khả năng làm cho đối thủ choáng váng trong vòng ba giây, bất cứ kỹ năng phòng ngự nào cũng thể miễn dịch. Trong lúc hai gã đấu la đỉnh phong này bị đánh lui, rốt cuộc cũng tìm được cơ hội thi triển ra cái kỹ năng này. Cùng lúc đó, thanh Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay phải của chợt phóng ra, đánh tới thân hình phiêu phù giữa trung của Thiên Quân Đấu La. Mà cánh tay phải của cũng co lại thành trảo, hướng về phía trước, nương theo tiếng rồng ngâm huyễn hóa thành cái long trảo khổng lồ chộp vào Hàng Ma đấu la, đây đúng là hồn kỹ khác của Thiên Thanh Ngưu Mãng cánh tay phải hồn cốt, Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo.


      Dưới tình huống bị đối thủ liên tục công kích phải lui về phía sau, nhìn qua như sắp thể chống cự nổi, Đươ̬ng Tam bộc phát ra thực lực mạnh mẽ nhất của mình. Hồn kỹ cường đại của mười vạn năm hồn cốt liên tục phóng thích ra, trong nháy mắt xoay ngược cục diện, phát động phản kích như sấm giật.


      Xui xẻo đầu tiên chính là Thiên Quân Đấu La, mặc dù thanh Bàn Long Côn của để ngang trước người, làm ra tư thế có thể ngăn cản được bất cứ công kích nào, nhưng cái mà đối mặt, chính là thanh Hải Thần Tam Xoa Kích có trọng lượng kinh khủng đến mười vạn tám ngàn cân a. Trong tiếng nổ ầm vang, Hải Thần Tam Xoa Kích đánh lên thanh Bàn Long Côn, gần như trong nháy mắt, Thiên Quân Đấu La bị đánh văng ra khỏi đầu tường của Gia Lăng quan, máu tươi trong miệng cuồng phún, mặc dù cũng chưa đến mức bị thương nặng. Nhưng lần này, ít nhất cũng làm cho muốn lần nữa leo lên tường thành, cũng cần ít thời gian. Đây vẫn là do Đươ̬ng Tam ở trạng thái tốt, nếu như là ở trạng thái đỉnh cao, chỉ cần phát động ra kích Nhất Khứ Bất Hồi trong Hoàng Kim Thập Tam Kích, Thiên Quân Đấu La có khả năng may mắn thoát khỏi a.


      phía khác, Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo cùng với Lam Ngân Hổ Kình Ma Chi Nhiếp, đồng dạng cũng gây ra hiệu quả kinh người. sai, Thiên Thanh Trì Độn Thần trảo cần phải có thời gian tích lực khoảng bốn giây, nhưng kích này của Đươ̬ng Tam cũng bắt đầu súc lực ngay khi phát ra kích Thiên Thanh Tịch Diệt Lôi Đình kia. Liên tục nối tiếp, ngay khi thảy thanh Hải Thần Tam Xoa Kích ra, trảo hình xuất , để thừa giây nào. Khi Hàng Ma Đấu La vừa mới khôi phục khả năng hành động, trảo khổng lồ Thiên Thanh Trì Độn cũng phóng tới trước mặt , hề do dự chộp thẳng lên người .


      Bị Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo chụp trúng, tất cả các giác quan đều bị trì trệ gấp mười lần, dường như cùng với chết cũng có gì khác biệt. Nếu như phải có khuyết điểm cần phải tích lực trong thời gian bốn giây kia, chỉ riêng kỹ năng này thôi cũng đủ để Đươ̬ng Tam tung hoành trong giới cường giả cấp bậc Phong Hào Đấu La rồi. Lúc này Hàng Ma Đấu La trúng phải trảo này của , cả người đột nhiên cảm thấy hết thảy mọi thứ xung quanh đều trở nên trì trệ, bất luận là điều động hồn lực hay là làm ra bất kỳ động tác gì, đều trở nên vô cùng chậm chạp. Thân thể nhoáng lên, suýt nữa là té ngã xuống đất.


      Đươ̬ng Tam cũng có tiếp tục phát động công kích, trước sau sử dụng ra Thiên Thanh Tịch Diệt Lôi Đình, Thái Thản Thương Khung Phá, Lam Ngân Hổ Kình Ma Chi Nhiếp cùng với Thiên Thanh Trì Độn Thần Trảo bốn cái mười vạn năm hồn kỹ cường đại, tuy rằng hồn lực tiêu hao cho mấy kỹ năng này đối với vẫn còn có thể thừa nhận, nhưng cũng đồng dạng là vô cùng kinh khủng. Hơn nữa, ngay trước khi va chạm, bị thương , chẳng qua là dựa vào năng lực thân thể mạnh mẽ áp chế xuống mà thôi.


      Lúc này sau khi đánh bay Thiên Quân Đấu La, sau đó lại chế trụ Hàng Ma Đấu La, rốt cuộc cũng có chút thời gian mà thở dốc. Oa lớn tiếng, lần nữa lại phun ra ngụm máu tươi, hớp mạnh hai ngụm khí, lúc này mới nhấc tay phải lên, vận chuyển Khống Hạc Cầm Long, thu Hải Thần Tam Xoa Kích về trong tay. Đâm ra kích, đâm tới lồng ngực của Hàng Ma Đấu La. Hàng Ma Đấu La lúc này dù sao vẫn còn duy trì thế phòng ngự, muốn đánh chết tự nhiên phải dùng đến uy lực của Hải Thần Tam Xoa Kích. Thời gian trì trệ mười giây, cũng đủ cho chết đến mấy lần.


      Tình huống bên này của Đươ̬ng Tam đột nhiên chuyển biến, nhất thời làm cho phương cường giả của Thiên Đấu đế quốc ở tường thành lúc này khí thế đại thịnh. Đái Mộc Bạch cùng với Chu Trúc Thanh rốt cuộc cũng thi triển ra Võ Hồn Dung hợp kỹ U Minh Bạch Hổ của họ, Đại Sư cũng cùng với Phất Lan Đức, Liễu Nhị Long phóng xuất ra Hoàng Kim Thánh Long, toàn lực phát động công kích, làm cho đối thủ liên tiếp bại lui. ít người bị bức rơi xuống khỏi thành, mấy tên Phong Hào Đấu La của Võ Hồn Đế quốc cũng có mấy người bị thương.


      - Rút lui.


      Ngay tại thời điểm Đươ̬ng Tam dùng Hải Thần Tam Xoa Kích đâm về phía Hàng Ma Đấu La cũng đồng thời hét lớn. Bây giờ lui còn đợi đến lúc nào nữa. Mặc dù tường thành tạm thời chiếm ưu thế, nhưng lực chiến đấu của chính mình cũng còn thừa lại bao nhiêu, mà đối thủ lại còn đến năm tên Phong Hào Đấu La đỉnh phong. Cục diện dưới thành cũng gần như chịu nổi nữa, lúc này rút lui ít nhất còn có thể bảo trì vài phần sinh lực. Đám Phong Hào Đấu La bị thương cũng phải dễ giết như vậy, chính mình có thể giết chết tên Hàng Ma Đấu La này, xem như là thu hoạch rồi.


      Oanh tiếng lớn, Hải Thần Tam Xoa Kích dựa vào sức nặng kinh khủng của bản thân, kích đầu tiên đánh bay thanh Bàn Long Côn ra khỏi tay của Hàng Ma Đấu La, thân kích chấn động chút, lần nữa điểm ra. Thanh chủ nhận của Hải Thần Tam Xoa Kích giống như thanh lợi kiếm vậy, trực tiếp đâm thẳng vào người Hàng Ma Đấu La. Nếu mà kích này oanh trúng, cho dù hồn lực của có hùng hậu hơn chăng nữa, cũng khó thoát khỏi kết quả tử vong.


      Nhưng đúng lúc này, tiếng thét to chợt vang lên:


      - Ngươi dám.


      cỗ kình phong mãnh liệt đánh thẳng về phía Đươ̬ng Tam, từ phía bên hông oanh kích vào thân thể . Năng lượng ba động mãnh liệt kích thích làm cho lông tóc toàn thân Đươ̬ng Tam dựng đứng cả lên. Đó là công kích đủ để uy hiếp tính mạng của a. Trong nguy hiểm, Đươ̬ng Tam bất chấp việc tái phát động công kích giết Hàng Ma Đấu La, thân hình vừa chuyển, đạo Hải Thần ánh sáng chợt rót vào trong Tam Xoa Kích, làm thành cái quầng sáng kim sắc che trước người .


      Nhưng mà, làm cho kinh hãi chính là, quầng sáng do Vô Định Phong Ba biến thành, gần như ngay lập tức bị nghiền nát. Thân thể của dưới tác dụng của luồng cự lực khổng lồ kia bị bắn ngược về phía sau, lần nữa máu tươi cuồng phun. lúc này mới ý thức được, tình huống thân thể mình hạ thấp xuống đến mức như vậy, hồn lực, tinh thần đều còn lại đến ba thành.


      lão giả đồng dạng mặc trang phục kim bào ngân tú phóng đến tường thành, đúng là vị cung phụng khi nãy mang Bỉ Bỉ Đông cùng với Hồ Liệt Na . Chỉ thấy trong mắt tinh quang chợt phóng, toàn thân đều bao phủ tầng lân phiến kim sắc tinh mịn. kích khi nãy bắn tới, đúng là lợi trảo từ hai tay của phát ra. Ngay tại sau lưng , vẫn còn kéo theo cái đuôi dài tràn đầy lân phiến cùng với gai nhọn.


      Đây chính là võ hồn Hoàng Kim Ngạc Ngư Vương, trong các thú võ hồn cao cấp nhất. Nhất là hồn lực kinh khủng phát ra từ vị cung phụng này, càng làm cho Đươ̬ng Tam giật mình. Thiên Quân Đấu La cùng với Hàng Ma Đấu La rất mạnh, nhưng lão già này xuất , lại khiến Đươ̬ng Tam có cảm nhận giống như là đối mặt với Bỉ Bỉ Đông vậy. Theo phỏng đoán, vị Hoàng Kim Ngạc Ngư Vương Đấu La trước mặt này, hồn lực ít nhất cũng đạt đến chín mươi tám cấp.


      Đươ̬ng Tam phán đoán cũng sai, vị cung phụng trước mắt này của Võ Hồn đế quốc, thực lực đúng là chỉ đứng sau Thiên Đạo Lưu tại Trưởng lão điện, bài danh thứ nhì Kim Ngạc Đấu La. Năm nay hơn trăm năm mươi tuổi, thậm chí còn già hơn cả Thiên Đạo Lưu, thực lực kinh khủng cũng đạt đến trình độ chín mươi tám cấp. Năng lực cường hãn quả kém Bỉ Bỉ Đông vẫn thể phát huy ra toàn bộ thực lực. vừa xuất tường thành, cục diện do Đươ̬ng Tam vô cùng vất vả mới thiết lập được, lúc này lần nữa nghịch chuyển.


      Kim Ngạc Đấu La hừ lạnh tiếng, chân trái chợt tiến lên bước, thân thể xoay chuyển, cái đuôi to sau lưng chợt quét ngang qua, mang theo luồng quang ảnh kim sắc liên tiếp quất tới hướng Đươ̬ng Tam. Cùng lúc đó, hai tay ở phía sau ấn xuống, kim quang mãnh liệt chợt bộc phát, làm thành bức tường chặn đứng Hoàng Kim Thánh Long phóng đến để cứu viện.


      lần này, Đươ̬ng Tam có cảm giác có chút bất lực, vốn liếng của Võ Hồn đế quốc quả quá mức thâm hậu, cường giả ngờ lại đông đúc đến như vậy. Đối mặt với công kích của Kim Ngạc Đấu La, chỉ có thể miễn cưỡng nhấc thanh Hải Thần Tam xoa kích của mình lên, dốc hết sức đem Hải Thần ánh sáng rót vào nó để ngăn cản. Cả người nhất thời bị quất văng lên cao, nặng nề đánh vào bức tường thành sau lưng, làm mảng tường lớn bị nghiền nát. Trước mắt Đươ̬ng Tam nhất thời lâm vào tối đen, hộc máu suýt ngất xỉu.


      - Ủa.


      Kim Ngạc Đấu La mắt thấy kích của mình cũng thể đem Đươ̬ng Tam đánh chết cũng có chút ngoài ý muốn. Đươ̬ng Tam lúc này ràng là sức tàn lực kiệt, ở dưới tình huống như vậy mà cũng thể đem đánh chết. Thiên phú của tên thanh niên này quả là rất kinh người. Khó trách Bỉ Bỉ Đông, Thiên Quân, Hàng Ma đều trước sau bị đánh bại, người này tuyệt thể lưu lại.


      Sát khí trong mắt Kim Ngạc Đấu La đại thịnh, cái hư ảnh cá sấu khổng lồ chợt lên sau lưng , người cái hồn hoàn thứ sáu trong nháy mắt lóe sáng, cái hư ảnh cá sấu khổng lồ kia đột nhiên như biến thành thực thể, gầm lên tiếng, lao thẳng về phía Đươ̬ng Tam. Mà thân mình chân chính của Kim Ngạc Đấu La lại xoay mạnh vòng, cái đuôi dài vung lên, mạnh mẽ đánh lui toàn bộ đám cường giả của Thiên Đấu đế quốc cố gắng phóng đến cứu viện Đươ̬ng Tam.


      Hồn lực của Phong Hào đấu la chín mươi tám cấp quả quá mạnh mẽ, cho dù là Kiếm Đấu La Trần Tâm, sau khi trải qua tiêu hao lượng lớn, cũng có cách nào xuyên qua ngăn cản của .


      kích này ngay cả Đươ̬ng Tam trong lòng cũng sinh ra cảm giác khó thoát khỏi tai kiếp. còn lực phòng ngự, công kích của gã Phong Hào Đấu La chín mươi tám cấp, căn bản là phải năng lực tại của có khả năng ngăn cản.


      Ngay tại thời khắc vạn phần nguy cấp này, đột nhiên, tiếng quát lớn vang lên:


      - Ai dám đả thương con ta.


      luồng quang mang màu đen lớn giống như vòng tròn màu đen chợt từ dưới Gia Lăng quan bay lên giữa trung, lấy khí thế vô cùng cuồng bạo dị thường đập mạnh lên đầu con cá sấu hoàng kim do hư ảnh hóa thành kia.


      tiếng nổ ầm vang, hắc mang kia cũng có tiêu tan, nhưng con Hoàng kim ngạc ngư kia đột nhiên bị đập nát văng tứ tán, hóa thành vô số kim quang bắn mạnh, nhưng cũng tia nào xâm nhập đến thân thể của Đươ̬ng Tam.


      Cho dù là Kim Ngạc Đấu La đem ít lực lượng dùng để ngăn cản đám cường giả của Thiên Đấu đế quốc, nhưng con Hoàng kim ngạc ngư kia của dù sao cũng là cái hồn kỹ thứ sáu, lại được chín mươi tám cấp hồn lực rót vào, đủ thấy nó mạnh mẽ cỡ nào, nhưng cũng bị người kia kích nghiền nát, làm cho sắc mặt của vị đệ nhị cung phụng khỏi đại biến, định thần nhìn kỹ về phía người mới đến.


      Người mới đến thân mặc áo vải, thân hình cao lớn, tóc đầu cắt ngắn, giống như là đinh thép dựng đứng lên. Uy thế từ mắt bắn ra bốn phía, nhìn qua kiên nghị giống như vị thượng cổ ma thần vậy. Toàn thân cơ nhục nở nang, trong tay phải của , có thanh chuy khổng lồ màu đen, vô cùng to lớn, để ngang thân người. Thanh chuy kia có cái đầu lớn như cái thùng chứa nước, bên khắc sâu hoa văn kim sắc, hơn nữa còn có tầng hoa văn màu trắng quỷ dị .


      Người tới phải ai khác, chính là người từng được xưng tụng là Phong Hào Đấu La trẻ tuổi nhất Đấu La đại lục, phụ thân của Đươ̬ng Tam, có được phong hào Hạo Thiên cao nhất Hạo Thiên Tông, Đường Hạo.


      Mặc dù chỉ mình che ở phía trước Đươ̬ng Tam, nhưng Đường Hạo đứng ở đó lại giống như là tòa sơn nhạc nguy nga vậy, Đường Tam bị che ở phía sau nhất thời cảm nhận được loại cảm giác an toàn trước giờ chưa từng có.


      - Ba.


      Cảm giác an toàn khi được cha bảo vệ làm cho Đươ̬ng Tam nhịn được la lên tiếng.


      Đường Hạo dường như khôi phục lại trình độ đỉnh cao, khuôn mặt lãnh giống như do huyền thiết tạo nên, thanh lạnh lùng :


      - Nơi này giao hết cho ta, các ngươi trước hết lui lại . Đại ca, chuyện trong thành giao lại cho ngươi.


      - Được.


      Thanh của Khiếu Thiên Đấu La Đường Khiếu chợt vang lên sau lưng Đươ̬ng Tam, bóng dáng của cũng xuất . theo phía sau , còn có hơn trăm tên trung niên, đồng dạng cầm theo Hạo Thiên Chuy tay, phóng nhanh bay qua khỏi tường thành, thẳng tiến vào bên trong Gia Lăng quan.


      Ở ngay tại thời khắc khẩn cấp này, viện quân của Hạo Thiên Tông rốt cuộc cũng đến kịp, hơn nữa còn là do đích thân hai huynh đệ Đường Khiếu, Đường Hạo dẫn đầu.


      Lúc này, dưới thành Gia Lăng quan, nương theo vô số thanh liên tiếp nổ vang, vô số thi thể từ trong bốn cửa thành liên tiếp bị đánh văng ra. Lúc trước binh lính của đại quân Thiên Đấu đế quốc nhảy vào bên trong cũng hơn năm vạn người, trong đó đại bộ phận vẫn là trọng trang kị binh. Nhưng lúc này tại bốn cửa thành lại giống như là nổ mạnh, vô số thi thể nương theo tiếng kêu thảm thiết văng ra.


      Bất luận là vị tân vương Tuyết Băng của Thiên Đấu đế quốc, hay là Qua Long Nguyên soái, lúc này sắc mặt đều đại biến. Tình huống trước mắt chỉ có thể lên vấn đề, đó chính là quân đội của bọn họ nhảy vào trong Gia Lăng quan toàn quân đều bị tiêu diệt. Hơn nữa cộng thêm đám binh lính bị tử thương lúc công thành, tổng số thương vong sợ rằng vượt hơn mười vạn rồi.


      hối hận sâu sắc tràn ngập trong lòng Tuyết Băng, hối hận lúc đầu nghe theo lời Đại Sư, có thể kịp thời lui quân, thế nên có càng nhiều chiến sĩ phải chết chiến trường. Hai mắt Tuyết Băng nhất thời đỏ lên, giận dữ hét lên:


      - Đánh chuông lui binh. Cấm vệ quân hoàng gia, theo trẫm tiến hành cản hậu, bảo vệ cho quân ta rút lui.


      - Bệ hạ, được. Đều là do lão thần, nhiệm vụ bảo hộ đại quân, cứ giao cho lão thần .


      Qua Long Nguyên soái mạnh mẽ giữ Tuyết Băng lại, sao có thể để cho Tuyết Băng thân là đế vương có thể mạo hiểm như vậy chứ? Chẳng qua, lời của Tuyết Băng cũng làm cho tinh thần của đại quân Thiên Đấu đế quốc nhất thời phấn chấn. Ngay cả đế vương cũng để ý đến sinh tử, bọn họ còn có cái gì mà phải sợ cơ chứ?


      Qua Long Nguyên soái dẫn theo Hoàng gia cấm vệ quân mãnh liệt lao ra. Tiếng chiêng mạnh mẽ vang lên, đám binh lính Thiên Đấu đại quân công kích rốt cuộc cũng bắt đầu lui binh. Nhưng mà, điều làm Qua Long Nguyên soái nghĩ đến chính là, đại quân của Thiên Đấu đế quốc trong Gia Lăng quan ràng bị địch nhân quét sạch, nhưng đối phương cũng có lao ra. Duy chỉ có Đường Gia quân vẫn tiếp tục canh giữ tại bờ hào bên ngoài thành, tay ôm chặt bộ Gia Cát Thần Nỗ của bọn họ, tùy thời che chở cho đại quân rút ra.


      Đương nhiên phải đại quân của Võ Hồn đế quốc muốn thừa thế xông lên, có ba vị đại cung phụng ở đây, còn có hơn năm ngàn danh hồn sư quân đội chủ lực, bọn họ căn bản là sợ Gia Cát Thần Nỗ của Đường Gia Quân. Gia Cát Thần Nỗ chỉ có tác dụng khi đánh úp, dưới tình huống có chuẩn bị, đám vũ khí ngoại thân này đúng là cũng thể chống lại hồn sư.


      Bọn họ sở dĩ có lao tới, chính là bởi vì xuất của viện quân Hạo Thiên tông.


      Người của Hạo Thiên tông đến cũng có nhiều, tính luôn cả tông chủ Hạo Thiên tông Khiếu Thiên Đấu La Đường Khiếu, tổng cộng cũng chỉ có trăm lẻ người. Nhưng cũng chính trăm lẻ người này, lại có thể ngăn chặn hoàn toàn bước tiến của địch nhân.


      Đường Khiếu là người đầu tiên rơi xuống chiến trường bên trong thành, nhanh chóng triển khai ra thanh Hạo Thiên Chuy hơn thanh của Đường Hạo chút nào, nhân nhượng chặn ngang công kích của ba đại cung phụng. Cùng lúc đó, trăm đạo quang mang màu đen đồng thời sáng lên, đám hồn sư của Võ Hồn đế quốc xông lên hàng đầu nhất thời đón nhận tẩy lễ của võ hồn chí cường của đám hồn sư thuộc về thiên hạ đệ nhất tông môn này. trăm chuôi Hạo Thiên Chuy đồng thời phát động công kích, nhất thời ngăn cản bước tiến của toàn bộ đám hồn sư, cũng cấp cho đại quân Thiên Đấu đế quốc thời gian để rút lui.


      tường thành, Đường Hạo để thanh Hạo Thiên Chuy ngang người chậm rãi chỉ về phía trước, chỉ thẳng vào mặt Kim Ngạc Đấu La:


      - Là ngươi đả thương con ta?


      Kim Ngạc Đấu La hừ lạnh tiếng:


      - Là ta sao? Hạo Thiên Tông, khốn kiếp, hay cho cái Hạo Thiên Tông. nghĩ đến đám rùa đen rụt cổ các ngươi cũng có ngày xuất lại. Ngươi là cái thá gì, mà dám cùng lão phu chuyện, cho dù là Đường Thần có ở đây, cũng phải gọi ta tiếng tiền bối. Hãy mau xưng tên , lão phu giết kẻ vô danh.


      Từ bối phận mà xét, Kim Ngạc Đấu La quả nếu so với Thiên Đạo Lưu, Đường Thần bọn họ còn cao hơn đời. cũng là cường giả có bối phận cao nhất tại trong Võ Hồn đế quốc. Cho dù là Thiên Đạo Lưu nữa, đối với cũng phải kính lễ ba phần. Bị Đường Hạo dùng Hạo Thiên Chuy chỉ thẳng vào mặt mà mắng như vậy, lửa giận trong lòng lúc này cũng thiêu đốt hừng hực rồi.


      Đường Hạo hừ tiếng xem thường:


      - Có chí cần tuổi cao, vô chí sống uổng trăm năm. Bằng vào ngươi mà cũng xứng nhắc đến tên của gia gia ta sao? Thiên Đạo Lưu đâu rồi, kêu đến đây ứng chiến ? Ngươi à? Còn xứng.


      Trong mắt Kim Ngạc Đấu La nộ quang đại phóng:


      - Được, được, được, ta cũng muốn xem thử, ngươi càn rỡ như vậy rốt cuộc là có bao nhiêu thực lực. Lão phu cũng năm mươi năm nay cũng có rời khỏi Trưởng lão điện, hôm nay ta muốn nhìn xem, đám tiểu bối các ngươi rốt cuộc là có được bao nhiêu cân lượng.


      Kim quang chói mắt từ người Kim Ngạc Đấu La chợt bộc phát ra, mỗi phiến lân giáp người đều dựng đứng cả lên, mái tóc bạc đầu trong nháy mắt cũng biến thành chất sừng nặng nề, hoàn toàn bao phủ cái đầu ở bên trong. Thân người hơi hơi nằm sấp xuống phía trước, nhìn qua giống như con cá sấu to lớn vậy. Chín cái hồn hoàn người phát ra quang mang lóng lánh, trong đó, cái hồn hoàn cuối cùng cũng là màu đỏ, cùng với màu sắc hồn hoàn người Đường Hạo là hoàn toàn giống nhau.


      Đường Hạo cười ha hả:


      - Đến đây , ta cho ngươi biết cái gì gọi là sống uổng trăm năm. Tiểu Tam, nhìn chút, đây mới là uy lực chính thức của Hạo Thiên Chuy của Hạo Thiên Tông chúng ta.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 285: Hạo Thiên Chuy chân chính, trạng thái Hạo Thiên Đấu La

      - Tiểu Tam, nhìn cho . Đây mới là uy lực chân chính Hạo Thiên Chuy của Hạo Thiên tông chúng ta.


      Vừa , Đường Hạo bước lên, toàn thân giống như cơn gió lốc, Hạo Thiên Chuy trong tay cấp tốc lao ra, phóng thẳng đến Kim Ngạc Đấu La (Cá Sấu Chúa). Nếu như Kim Ngạc Đấu La lúc này giống như là vầng mặt trời mầu vàng chói mắt Đường Hạo lại giống như là vầng mặt trời mầu đen quỷ dị, tràn ngập khí phách cuồng ngạo tà dị và thôn phệ.


      Từ đến lớn, Đường Tam duy nhất lần chứng kiến Đường Hạo ra tay, chính là lần tại Vũ Hồn Điện, Đường Hạo chỉ bằng lực lượng của kích, chặn đứng mấy tên Phong Hào Đấu La của Vũ Hồn Điện, cứu và Tiểu Vũ. nhưng khi đó vết thương cũ thân thể Đường Hạo vẫn chưa lành, bản thân thực lực giảm mạnh. Đường Tam vẫn chưa bao giờ chứng kiến thực lực chân chính của phụ thân, lúc này mắt thấy phụ thân ra tay. Vốn vừa ăn xong đại hương tràng cũng như điều tức khôi phục thực lực, đứng bên tập trung tinh thần quan sát .


      Lúc này, vị Hàng Ma Đấu La kia cũng khôi phục lại, nhưng lại nhúng tay vào, mà là rất nhanh lùi sang bên, từ vẻ mặt, thái độ cung kính của với Kim Ngạc Đấu La là có thể nhìn ra, địa vị của gã cung phụng này trong Vũ Hồn đế quốc cao quý cỡ nào.


      Đường Tam lúc này yên tĩnh, trong đầu thoáng nghĩ nhanh, biết, lúc này Thiên Đấu Đế Quốc còn khả năng công phá Gia Lăng quan nữa. Sáu đại cung phụng của Vũ Hồn đế quốc cùng với năm nghìn tên hồn sư đến tăng viện, khiến cho thực lực song phương hoàn toàn nghịch chuyển. Tính cả Thiên Quân Đấu La đánh bay Phong Hào Đấu La cấp bậc cung phụng trong Gia Lăng quan có tới bốn người, đại bá dẫn đầu đệ tử Hạo Thiên tông có thể che chở cho đại quân Thiên Đấu Đế Quốc rút lui được cũng hề dễ. Muốn công kích lần nữa có khả năng. Cơ hội tốt nhất trôi qua. Bất quá, trận này, mặc dù Thiên Đấu Đế Quốc tổn thất , nhưng quân thủ thành Gia Lăng quan của Vũ Hồn đế quốc cũng tổn thất thảm trọng. Dựa theo số lượng đến tính toán mà hai quân đoàn hồn sư là thiên sứ, thánh long nếu cộng lại mà còn được hơn vạn người cũng là tệ, quân đội tử thương hằng hà sa số.


      Còn Thiên Đấu Đế Quốc mặc dù tổn thất cũng lớn, nhưng ít ra Đường gia quân có tổn thương, số lượng hồn sư tổn thương cũng ít hơn so với đối thủ. Thiên Đấu Đế Quốc quốc tiềm lực vẫn cường thịnh, từ tổng thể mà nhìn, hôm nay đánh trận mặc dù khó có khả năng công phá địch nhân trận nữa, nhưng mơ hồ, ưu thế khống chế cục diện vẫn là của Thiên Đấu Đế Quốc. Bỉ Bỉ Đông mặc dù chết, nhưng trong vòng tháng, nàng thể có năng lực chiến đấu. Điểm mấu chốt chính là sau khi trận chiến này chấm dứt, chỉ cần tính toán như thế nào để chống lại sáu gã đại cung phụng trước mắt này thôi.


      Nghĩ tới đây, Đường Tam đưa mắt ra hiệu cho các đồng bọn ở bên kia. đám cường giả vốn chiếm cứ thượng phong liền chỉ lưu lại mình Kiếm Đấu La áp trận, những người khác đều lui lại tường thành, còn Kiếm Đấu La tới chỗ Đường Tam để bảo vệ . Lúc này, trong mắt vị Phong Hào Đấu La chín mươi bảy cấp này cũng tràn ngập vẻ cuồng nhiệt. đương nhiên là biết Đường Hạo, vị này từng là vị Hạo Thiên Đấu La sáng tạo quá nhiều kỳ tích trong giới hồn sư. Nhưng cũng từng nghe qua về Kim Ngạc Đấu La, vị Kim Ngạc Đấu La này từng nổi danh cùng thời với tổ phụ của Kiếm Đấu La . Bối phận cực cao, thực lực mạnh mẽ, tuyệt đối là trong những người xuất sắc của thế hệ trước. Hai đời cường giả cũ mới đối đầu nhau, đối với Kiếm Đấu La vốn rất khó có thể đột phá tiếp mà , nghi ngờ gì chính là tuyệt đối đặc sắc. cũng muốn bỏ qua cơ hội như vậy. chỉ còn cánh tay, chừng là có thể từ trong trận đỉnh cao đại chến này mà học được điều gì đó. Phải biết rằng, hồn lực cao thấp cũng đại biểu cho toàn bộ thực lực. Từ Đường Tam vốn chỉ có thực lực chín mươi ba cấp nhưng lại đánh bại đông đảo cường giả là có thể nhìn điều này.


      Đối mặt với thân thể biến hóa của Kim ngạc Đấu La, Đường Hạo vẫn lộ ra bất kỳ biểu tình gì, vẫn chỉ dùng Hạo Thiên Chuy khổng lồ của mà chỉ thẳng vào đối phương. Bởi vì bản thể của Hạo Thiên Chuy vốn cực lớn, lúc này, thậm chí còn nhìn thấy thân thể của đối phương. Nhưng từ người , cỗ hơi thở hùng bá thiên hạ lại chịu chút ảnh hưởng nào bởi thực lực và thân phận của đối thủ.


      Dưới trợ giúp của Đường Tam, Đường Hạo đả thông kì kinh bát mạch, hồn lực của đạt tới chín mươi bảy cấp, mặc dù khác biệt giữa hồn lực chín mươi bảy cấp và chín mươi tám cấp phải gấp đôi, vốn phải ở vào tình thế kém hơn mới đúng. Nhưng Đường Hạo từ khi xuất đạo đến nay, chưa bao giờ chính thức bị bại, cỗ khí thế cường thịnh, dáng vẻ hùng bá thiên hạ của khiến cho ngay cả Đường Tam ở sau lưng cũng phải tự nhận là còn kém xa.


      - Đến đây .


      Đường Hạo hét lớn tiếng.


      Kim Ngạc Đấu La trong lòng tức giận tăng lên mấy phần, cao hơn Đường Hạo tới ba bậc, tự phụ thân phận, vốn chờ Đường Hạo công kích trước, cũng nghĩ đến là Đường Hạo lại kiêu ngạo như thế, thậm chí xem thường chút tiện nghi đó. nhiều năm qua chưa từng giận dữ đến thế này. cũng nhiều lời, toàn thân kim quang đại phóng, thân hình trong nháy mắt quay ngược lại, cái đuôi dài rất lớn phía sau lưng giống như roi thép quất về phía Đường Hạo.


      Đây đương nhiên phải là quất đơn giản, chỉ thấy chiếc đuôi cá sấu rất lớn vừa vung ra, nơi qua, khí hoàn toàn bị vặn vẹo trở nên hư ảo, khiến cho người khác căn bản thể thấy vị trí chính thức của cái đuôi, luồng khí lưu kinh khủng kích thích khí phát ra liên tiếp tiếng rít và tiếng khí nổ. Mà đây cũng phải sử dụng hồn kĩ, chỉ là công kích thân thể cách thuần túy nhất.


      Động tác của Đường Hạo cũng đồng dạng đơn giản, chân trái tiến lên bước, nặng nề đạp xuống mặt đất, trong tiếng ầm ầm nổ vang, lấy chân trái của làm trung tâm, mặt đất của tường thành kiên cố Gia Lăng quan nhất thời xuất vết nứt rất lớn, cánh tay phải của Đường Hạo giữ Hạo Thiên Chuy trong nháy mắt duỗi về phía sau lưng, cơ nhục toàn thân trong nháy mắt hoàn toàn căng lên, hắc sắc quang mang mãnh liệt khiến cho cả người và chuy cùng hoàn toàn hợp thành thể, chân trái lại nhấc lên, hoàn toàn chỉ lấy mũi chân điểm xuống chống đỡ mặt đất, ống quần chỗ bắp chân trái trong nháy mắt hóa thành bụi phấn, lộ ra cơ chân so với đá hoa cương còn cứng hơn. Sau khắc, Hạo Thiên Chuy lặng lẽ tiếng động bắn ra.


      sai, là có bất kỳ thanh gì, phảng phất như tất cả thanh đều bị hút vào trong chuy này. Cự đại Hạo Thiên Chuy ngang trời xuất thế, mặc dù hề có bất cứ thanh gì bộc lộ cường đại của nó. Nhưng ở trong mắt Đường Tam, chuy này chính là toàn bộ tinh, khí, thần của Đường Hạo hoàn toàn kết hợp, thậm chí ngay cả khí thế oai chấn thiên hạ của cũng hoàn toàn dung nhập vào trong Hạo Thiên chuy.


      Nhìn chỉ như chuy đơn giản, nhưng lại mang đến cho Đường Tam nhận thức mới về cách sử dụng chuy. Giống như Đường Hạo , đây mới là chính thức là Hạo Thiên chuy!


      Hạo Thiên Chuy cùng đuôi cá sấu mãnh liệt va chạm tại chỗ, từng đợt từng đợt sóng khí kinh khủng bắn tung tóe khắp nơi. Đường Tam ràng có thể cảm giác được trong chuy này của phụ thân bộc phát ra lực lượng kinh khủng cỡ nào, khiến cho ngay cả cũng phải sinh ra loại cảm giác ngay cả có sử dụng Hải Thần tam xoa kích cũng thể chống đỡ nổi.


      Khi Đường Tam còn , Đường Hạo từng dạy là bắp chân mới là căn nguyên nơi phát lực của con người, cơ nhục của hai bắp chân chính là chỗ thứ hai, chỗ thứ ba là trái tim.


      Trước ngày hôm nay, Đường Tam tự nhủ là làm rất tốt . Nhưng lúc này, nhìn thấy tận mắt phụ thân đánh ra chuy này mới phát vận dụng lực lượng vẫn còn kém xa. Cơ nhục bắp chân trái của phụ thân là nơi đột ngột bộc phát lực lượng, giống như trái tim đột ngột kịch liệt đập vậy, toàn thân đều lấy bắp chân làm khởi điểm, giống như cây cung lớn bung ra, lực lượng của thân thể, lực lượng của Hạo Thiên chuy, lực lượng của tinh thần, cộng với cả hồn lực, hoàn mỹ dung hợp thành thể. Từng được vinh danh kỳ tài trăm năm khó gặp của Hạo Thiên tông, Đường Hạo tại trước mặt nhi tử rốt cuộc thể thực lực thực của .


      Đuôi cá sấu của Kim Ngạc Đấu La tại trước mặt Hạo Thiên Chuy dĩ nhiên là bị rung lên ầm ầm, ngay sau đó bản thể của Kim Ngạc Đấu La cũng bị xoay tròn nửa vòng.


      phóng thích ra hồn lực tuyệt đối thấp hơn so với Đường Hạo, nhưng ngay cả trong tình huống hồn lực của hoàn toàn áp chế Đường Hạo, tại kích giao thủ này, hoàn toàn lâm vào thế hạ phong.


      Động tác của Đường Hạo dừng lại, chuy quét ngang, đánh bay đuôi cá sấu. lấy chân trái làm trụ thân thể nhanh chóng xoay tròn xuyên vào trong lòng đất cứng rắn, tựa như mũi khoan. Hạo Thiên Chuy bị thân thể mạnh mẽ đến mức tận cùng của kéo xoay tròn theo, như cây cung lại được kéo căng hơn nữa, sức bộc phát cũng càng thêm mãnh liệt, đệ nhị chuy lập tức nối tiếp đệ nhất chuy oanh về phía Kim Ngạc Đấu La.


      Kim Ngạc Đấu La hổ là Phong Hào Đấu La chín mươi tám cấp, mặc dù lần va chạm đầu tiên chịu thua thiệt khiến cho thất kinh, nhưng phản ứng của vẫn cực nhanh , thân thể xoay tròn theo chiều ngang giữa trung, đồng thời đệ thất hồn hoàn người lóe sáng, toàn thân cơ nhục, kinh mạch trong nháy mắt tăng vọt, Kim Ngạc chân thân phóng thích. Toàn thân biến thành con Cá Sấu khổng lồ dài hơn mười thước. Vẫn là đuôi quất đến, nhưng lần này, khí thế của trở nên hoàn toàn khác trước. Lực lượng khổng lồ, khiến cho Gia Lăng quan mảnh cát bay đá chảy, tạo nên cỗ kình khí kinh khủng tựa như mây che kín bầu trời.


      Đối mặt đối thủ đột nhiên lực lượng biến mạnh, thế nhưng Đường Hạo căn bản vẫn hề lay động, đệ nhị chuy này của oanh ra vẫn được nện xuống. Nhưng ngay khi Hạo Thiên Chuy sắp va chạm với Kim Ngạc Đấu La trong trạng thái Vũ Hồn chân thân trong nháy mắt, đột nhiên, cả Hạo Thiên Chuy hoàn toàn biến thành màu trắng. Đường Hạo tự thân khí phách trong nháy mắt biến thành khí phách điên cuồng. Tựa như gầm thét, tựa như Kim Cang La Hán trợn mắt. Kình khí mênh mông khiến cho dưới thân , toàn bộ đất đá đều bị vỡ tan.


      Oanh --.


      Song phương va chạm lần thứ hai. Lần này, Đường Hạo thể tiếp tục đánh bay đuôi cá sấu nhưng chiếc đuôi cá sấu cũng thể lay động thân thể .


      Đường Hạo nhún người lên, hung hăng lao thẳng tới, chân trái lần nữa đạp mặt đất. Lần này, cả tường thành đều bị cước của dậm thành cái rãnh sâu, trong tiếng nổ ầm ầm, Hạo Thiên Chuy lần nữa đón gió biến lớn, thân chuy vốn rất lớn lúc này giống như đám mây đen, đám mây đen cuồng nộ đập xuống Kim Ngạc Đấu La.


      Từ đệ nhất chuy đến đệ tam chuy, Đường Hạo cũng hiển lộ ra cái dáng vẻ nước chảy mây trôi, nhưng ba chuy này nối tiếp nhau, lại tràn ngập mỹ cảm của lực lượng. Cỗ khí thế cuồng phách khiến cho trông tựa như là cây Hạo Thiên Chuy vậy, cuồng hãn trước mặt đối thủ. Hồn lực, tu vi ràng là vượt qua , kinh nghiệm lại càng nhiều hơn , nhưng Kim Ngạc Đấu La lại hoàn toàn rơi vào thế bị động.


      Đệ tam chuy chính là hạo thiên chân thân. Lần trước, Đường Hạo chính là dựa vào chuy này để cứu Đường Tam và Tiểu Vũ trước Vũ Hồn điện. Lần này, đối thủ của phải là Giáo Hoàng điện, mà là đệ nhị cung phụng của Vũ Hồn đế quốc. Ba chuy liên tiếp, khiến cho khí thế toàn thân hoàn toàn tăng tới trạng thái đỉnh cao, đó là khí thế kinh khủng thể diễn tả bằng ngôn từ. Kim Ngạc Đấu La mặc dù tu vi cao hơn nhưng trong lòng lại sinh ra loại cảm giác thể chống lại.


      Tại sao? Tại sao lại như vậy? Vũ Hồn Hạo Thiên Chuy cường đại như vậy sao? hay là , gã trung niên nam nhân này thân thể cũng cường đại tới trình độ như vậy.


      Kim Ngạc Đấu La từng chứng kiến tông chủ đời thứ nhất của Hạo Thiên Tông là Đường Thần. Nhưng khi Đường Thần giao thủ với Thiên Đạo Lưu, sử dụng Hạo Thiên Chuy lại khác hoàn toàn so với Đường Hạo. Đường Thần mặc dù cũng thập phần bá đạo, nhưng nhiều hơn vẫn là dựa vào thân hồn lực cường đại kết hợp với tuyệt thế kĩ xảo bất tận công kích khiến cho đối thủ thể nào chống đỡ.


      Nhưng Đường Hạo trước mắt này lại theo con đường của Đường Thần khi xưa, thể ra, hoàn toàn là lực lượng, lực lượng vô tận, cường đại đến dị thường. Cho dù hồn lực của đối thủ cao hơn , nhưng ngờ vẫn lựa chọn lấy lực lượng để áp đảo đối thủ.


      Giờ phút này, đường chủ Lực đường của Đường môn là Thái Thản lệ rơi đầy mặt. sở dĩ tôn kính Đường Hạo như vậy, nhận Đường Hạo là chủ phải là vì khí phách thuần lực lượng ấy của Hạo Thiên Chuy sao?


      Đồng dạng thoát khỏi trạng thái hoàng kim thánh long, Phất Lan Đức toàn thân phát lạnh, bây giờ vẫn nhớ kĩ khi trước cùng Triệu Vô Cực tại trước mặt Đường Hạo vốn hề sử dụng bất cứ hồn kĩ gì thậm chí có phóng thích Vũ Hồn nhưng vẫn bị lực lượng tuyệt đối đó áp chế. may mắn, lúc đầu chính mình dám đối nghịch với Đường Hạo.


      Dẫn các đệ tử Hạo Thiên tông che chở đại quân rút lui, bản thân ngăn cản ba tên cung phụng, khi rời khỏi Gia Lăng quan, Đường Khiếu nhìn thấy màn này, ánh mắt của có chút mờ , nhưng Hạo Thiên Chuy trong tay lại càng trở nên cường hãn, nhân nhượng đánh cho ba tên cung phụng chỉ ở trong cửa thành thể lao ra.


      Hạo Thiên, Hạo Thiên Đấu La của Hạo Thiên tông rốt cuộc trở về. Cái danh hiệu Hạo Thiên Đấu La này, tại Hạo Thiên tông phải đại biểu cho người có hồn lực mạnh nhất, mà là người chính thức mạnh nhất. Từng là Đường Thần, đến bây giờ lại thuộc về Đường Hạo. Khí thế hùng bá thiên hạ, đứng ngay Gia Lăng quan, chuy Hạo Thiên nở rộ với vô hạn uy thế oanh kích xuống, cũng đồng dạng tuyên cáo là Hạo Thiên tông trở về.


      Rốt cuộc, Kim Ngạc Đấu La đối diện với uy thế áp lực đến tận cùng cũng dám trực tiếp đón đỡ, thân cá sấu trong nháy mắt lui lại đằng sau, cái đầu cứng rắn của nó nặng nề đánh vào bên cạnh của Hạo Thiên Chuy Hạo Thiên chân thân. Tuy nhiên thân thể của cũng trong va chạm mà bị bắn ngược, bị bắn mạnh đến bay vọt ra. Còn Hạo Thiên Chuy vẫn dừng lại, oanh thẳng vào tường thành Gia Lăng quan.


      Hắc quang chợt lóe, cả gian phảng phất như bị chấn động kịch liệt, tất cả mọi người đều có cảm giác trống ngực chợt dừng lại chút, rồi lại đập nhảy dựng lên với tốc độ nhanh gấp đôi. Đúng lúc trái tim của bọn họ đập nhảy dựng lên đồng thời, tiếng nổ vang truyền xa tới cả trăm dặm vang lên từ phía Tường thành Gia Lăng quan.


      bị cản trở, Hạo Thiên Chuy hắc quang bay tứ tán oanh thẳng vào tường thành dày tới cả trăm thước, đất đá nổ tung ra, xuất cái lỗ hổng sâu tới hơn mười thước.


      Kim Ngạc Đấu La đột nhiên phát , có thể già. Mặc dù bình an rơi xuống đất, cũng bị chuy này của Đường Hạo ảnh hưởng quá lớn, nhưng khi nhìn thấy lỗ thủng cự đại kia, cảm thụ được hơi thở chấn nhiếp thiên hạ của đối thủ, hiểu được là bại.


      Đường Hạo truy kích tiếp, giơ chuy mà đứng. Lúc này nhìn qua hề kém Đường Tam lúc đánh bại Bỉ Bỉ Đông cầm hoàng kim tam xoa kích trôi nổi giữa trung. bá đạo còn Đường Tam ưu nhã, hình thành đối lập, nhưng nghi ngờ gì đều tác động sâu sắc đến tâm can của các chiến sĩ Thiên Đấu Đế Quốc.


      - Kim Ngạc Đấu La, vừa rồi quên cho ngươi, ta tên Đường Hạo, phong hào Hạo Thiên. Chính là Hạo Thiên Đấu La thế hệ này của Hạo Thiên tông. Khi xưa Thiên Tầm Tật chính là bị ta đánh cho thương nặng, sau hộc máu mà chết. Khi đó hồn lực của đạt tới chín mươi lăm cấp, còn ta vừa mới tiến vào cảnh giới Phong Hào Đấu La.


      Sắc mặt Kim Ngạc Đấu La đại biến, thất thanh :


      - Ngươi chính là Đường Hạo.


      mặc dù rất lâu rời khỏi Trưởng lão đường, nhưng vẫn thể biết đại danh Đường Hạo?


      Thiên Tầm Tật, chính là giáo hoàng đời trước của Vũ Hồn Điện, cũng là con trai duy nhất của đại cung phụng Thiên Đạo Lưu, năm đó cũng từng được vinh danh là nhất đại kỳ tài của Vũ Hồn Điện, năm mươi tuổi đạt tới cảnh giới Phong Hào Đấu La, sau đó lại liên tiếp đột phá. Nhưng ngay cả vậy, vẫn bị Đường Hạo đánh trọng thương, lâu sau khi trở về Vũ Hồn Điện chết. Cái tên Đường Hạo từng khiến cho Thiên Đạo Lưu suýt lâm vào điên cuồng, nỗi đau của tuổi già bị mất con khiến cho Thiên Đạo Lưu tự thân xuất mã đuổi giết Đường Hạo. Nhưng năm đó mấy lần giao thủ với Đường Hạo nhưng vẫn thể đánh chết Đường Hạo, sau đó Đường Hạo mất tích. Hơn hai mươi năm trôi qua, nghĩ tới là Hạo Thiên Đấu La khi xưa từng khiến cho cả Vũ Hồn Điện bị chấn động lại trở về đúng vào lúc này. Còn xuất tại trước mặt .


      Đường Hạo giơ tay trái lên, chỉ ngón trỏ vào Kim Ngạc Đấu La, lắc lắc ngón tay, lãnh khốc :


      - Muốn báo thù cho Thiên Tầm Tật, ngươi vẫn chưa đủ, gọi Thiên Đạo Lưu đến đây.


      Vừa , xoay người tới cạnh Đường Tam, nâng con trai lên, vỗ vào lưng Đường Tam, rót cỗ hồn lực cường đại vào trong cơ thể Đường Tam.


      - Tiểu Tam, ngươi nhớ kĩ, cho dù có chết trận, cũng tuyệt đối thể ngã xuống.


      Vừa , hướng Kiếm Đấu La bên cạnh gật đầu cái, hét lớn tiếng:


      - Chúng ta . Xem ai dám đuổi theo.


      Đường Hạo mang theo Đường Tam, cùng Kiếm Đấu La đều phóng người lên, cả ba người bay thẳng đến chỗ đại quân của Thiên Đấu Đế Quốc. Lúc này, toàn bộ sáu gã đại cung phụng đều tụ tập tại tường thành, nhưng giống như Đường Hạo , sáu vị đỉnh cao Đấu La, vẫn ai dám đuổi theo. Tâm khí của bọn họ bại, bại bởi cỗ khí thế hùng bá thiên hạ của Đường Hạo. Ba chuy của Đường Hạo chỉ chấn nhiếp Kim Ngạc Đấu La, mà còn chấn nhiếp tất cả cường giả của Vũ Hồn đế quốc. Mặc dù thực lực mà hiển lộ ra huyễn lệ như Hải Thần tam xoa kích của Đường Tam, nhưng đây tựa hồ lại áp chế hết thảy. Ngay cả Đường Tam cũng có được cỗ khí phách như vậy.


      - Đại ca, để cho bọn họ sao?


      Lúc trước bị Đường Tam oanh ra khỏi thành, Thiên Quân Đấu La nhịn được phẫn nộ mà hỏi.


      Kim Ngạc Đấu La lúc này tâm tình tốt, cả giận :


      - Ngươi có bản lãnh đuổi theo ! Ngươi cũng nhìn ra lúc này là lúc nào à, Gia Lăng quan trở thành như vậy. Các ngươi lập tức triệu tập tất cả tướng lĩnh chỉ huy bên trong thành. Ngay cả Thiên sứ quân đoàn, Thánh Long quân đoàn cũng được nghỉ ngơi, lập tức lên thành thủ hộ, phòng ngừa Thiên Đấu Đế Quốc lần nữa phát động công kích. Gia Lăng quan bị tàn phá như thế này, có thể an toàn thủ thành ở đây tồi rồi.


      - Dạ.


      Năm vị cung phụng khác dĩ nhiên là tuân lệnh , cung kính đáp tiếng, lập tức hạ lệnh .


      Đường Tam cùng phụ thân trở lại chỗ đại quân Thiên Đấu Đế Quốc, khỏi quay đầu nhìn lại, toàn là biển máu. trận này, song phương cùng bị thương vong thảm trọng, nhất là tại bên trong và bên ngoài cửa thành Gia Lăng quan, thi thể chất đống như núi. Nếu tính chuẩn con số thương vong của cả hai bên phải vượt qua hai mươi vạn. Trong đó người chết chiếm hơn năm mươi phần trăm. Hai bên tổn thất gần tương đương. Mặc dù rút lui quá muộn, nhưng cái kết cục lưỡng bại câu thương này cộng với chứng kiến nhiều người chết ở chiến trường như vậy, Đường Tam vẫn cảm giác trong lòng nặng trĩu .


      Tuyết Băng đón hai huynh đệ người Đường Hạo, Đường Khiếu cùng các đệ tử Hạo Thiên tông mà bọn họ dẫn theo đến, trong lòng thở phào nhõm. Hôm nay, nếu phải là viện binh của Hạo Thiên tông tới kịp, tổn thất biết còn lớn đến mức nào. cần phải đến chuyện khác, nếu hôm nay Đường Tam chết trận trận này cũng cần phải đánh nữa. Từ lúc bắt đầu chiến tranh đến giờ, đây là lần đầu tiên Tuyết Băng nhận ra là đế quốc quá ỷ lại vào Đường Tam. Ở loại chiến trường như thế này, tác dụng của cường giả chỉ là thực lực mà quan trọng hơn là ảnh hưởng tinh thần đối với toàn quân.


      Hôm nay công kích Gia Lăng quan công sắp thành nhưng cuối cùng lại bị tổn thất . Tuy nhiên xét toàn cục mà vẫn có thể chấp nhận được.


      - Sư phụ, quốc sư, hôm nay đều là ta bất tốt, liều lĩnh tham công. Cho nên khiến nhiều ưu tú chiến sĩ chết như vậy.


      Tuyết Băng hơi rơi lệ cúi đầu trước mặt Đường Tam.


      Đường Tam bị thương , thân thể suy yếu, than tiếng, :


      - Nếu là ta, có lẽ ta cũng có quyết định giống ngươi. Bệ hạ cần tự trách, mắt thấy sắp đại công cáo thành, có chút nôn nóng cũng là thường tình của con người. May mà hôm nay đánh trận, chúng ta cũng phải có thu hoạch. Trước hết hãy thu binh quay về quân doanh, dọn dẹp chiến trường cái .


      Tuyết Băng gật đầu, hướng Qua Long nguyên soái :


      - Nguyên soái, thu dọn chiến trường, kiểm kê số lượng thương vong, thu binh.


      - , bệ hạ.


      Thời gian của trận đại chiến kịch liệt này cũng phải là quá dài, nhưng bởi vì vô số hồn sư gia nhập khiến cho trận chiến này trở nên cực kì thảm liệt, các binh lính bình thường đóng vai trò là vật hy sinh, mà ngay cả các hồn sư của Vũ Hồn đế quốc cũng bị tử thương thảm trọng.


      Song phương cơ hồ cùng đồng thời thu dọn chiến trường, các thi thể tại phụ cận hộ thành hà cũng như là ở trong Gia Lăng quan Vũ Hồn đế quốc tự động thu dọn, còn ở chiến trường bên ngoài cơ hồ cũng có quá nhiều thi thể sót lại, Thiên Đấu Đế Quốc thu dọn chiến trường cũng dễ dàng hơn, chủ yếu là chăm sóc người bị thương.


      Cũng phải là Vũ Hồn đế quốc vì thiện tâm mà phái ra đại lượng nhân lực thu dọn chiến trường mà là bởi nếu bọn họ làm vậy khi vô số thi thể hóa thành ôn dịch trở thành đại nạn .


      Trở lại nơi đóng quân, Đường Tam hề nghỉ ngơi ngay, cần phải an bài chút cho phụ thân và đại bá, dù sao, trong Đường môn bốn đại đơn tính tông tộc thù hận Hạo Thiên tông quá sâu, ngoài Lực chi nhất tộc nhất định phải trấn an ba đại tông tộc khác. Đồng thời cũng phải đem Hạo Thiên tông an bài ở trong đại quân. Về phía Tuyết Băng đại đế đơn giản, biểu của Đường Hạo tại tường thành Gia Lăng quan, đủ để chinh phục vị đế vương cầu người tài như khát nước này.


      Đại quân tu chỉnh, Tuyết Băng đầu tiên là tổ chức hội nghị quân , tổng kết được và mất trong trận chiến này. Đường Tam cùng đại sư và đám cao tầng đều vào trong đại quân trướng.


      Thân thể của Đường Tam quả là cường hãn, lúc trước mặc dù bị thương , hồn lực tiêu hao cực lớn, nhưng chỉ trong khoảng thời gian ngắn khi quay trở lại doanh này khôi phục vài phần. Nhìn từ bên ngoài, giống như là hề có bất kỳ tiêu hao gì. Đây mới là ưu thế chính thức của Đường Tam : đả thông kỳ kinh bát mạch, hơn nữa bản thân lại có được mười hai cái hồn hoàn cao cấp cùng với sáu khối hồn cốt tăng phúc, thân thể của so với đồng đúc sắt luyện còn cường hãn hơn. Cộng thêm với kỹ năng "Lửa rừng thiêu bất tận, Gió xuân lại thổi" của hồn cốt chân phải từ Lam Ngân Hoàng. Chỉ cần phải trực tiếp bị mất mạng, ngay cả bị tàn phế cũng có thể tự động khôi phục. Thương thế theo thời gian mà tự chữa khỏi. Sau khi hồn lực của đột phá chín mươi cấp, tốc độ khôi phục lại càng trở nên kinh khủng .


      Trong đại trướng, các tướng lĩnh ít nhất cũng phải là cấp quân đoàn trưởng trở lên, thay đổi thái độ so với lần đầu tiên Đường Tam tham gia hội nghị quân , khi Đường Tam cùng đại sư, phụ thân và đại bá tiến vào đại trướng gần như tất cả tướng lĩnh đều cung kính hướng mà khom người thi lễ, thậm chí cả vị Qua Long nguyên soái kia cũng vậy.


      - Sư phụ thân thể của ngài có khỏe .


      Tuyết Băng tự thân nghênh tiếp.


      Đường Tam gật đầu, :


      - việc gì. Bệ hạ ta giới thiệu với ngài chút : Đây chính là cha ta, Hạo Thiên Đấu La- Đường Hạo. Vị này chính là đại bá của ta, tông chủ Hạo Thiên tông, Đường Khiếu.


      Tuyết Băng mắt sáng ngời, hơi hơi thi lễ , chút do dự hướng Đường Hạo :


      - Ra mắt sư tổ, sư bá tổ, xin mời ngồi.


      Đường Hạo lắc đầu, :


      - thể, mời bệ hạ. Chúng ta chỉ là đến ủng hộ bệ hạ .


      Chưa cần đến quan hệ của Đường Hạo, Đường Khiếu với Đường Tam, chỉ bằng vào thực lực cấp bậc Phong Hào Đấu La của bọn họ thông qua việc hai đại Phong Hào Đấu La cường đại hôm nay chiến trường ngăn cơn sóng dữ cũng đủ khiến Tuyết Băng toàn tâm với họ.


      Tuyết Băng cũng giữ kẽ quá mức, liền ra hiệu cho binh lính mang ghế đến cho ba người. Đại sư cũng được đối đãi trọng thể như vậy. Hội nghị quân lúc này mới bắt đầu. Đối với việc bốn người này ngồi ở trong đại trướng, có bất kỳ vị tướng quân nào sinh ra dị nghị. Thực lực phô bày chiến trường có hiệu quả hơn bất kỳ ngôn ngữ nào. Có thể , nếu hôm nay có bốn người này trận chiến giữa Thiên Đấu Đế Quốc với Vũ Hồn đế quốc tuyệt đối có kết quả như thế này.


      Nhất là Đường Tam, chiến thắng cường giả mạnh nhất của đối phương, Đường môn ám khí Chư Cát thần nỏ chiến trường lập kì công. Đối với đại quân Thiên Đấu Đế Quốc mà , tác dụng của Lam Hạo vương là quá lớn .


      - Nguyên soái, thương vong thống kê xong chưa?


      Tuyết Băng hướng Qua Long nguyên soái hỏi.


      Qua Long nguyên soái có chút trầm trọng :


      - Con số cụ thể vẫn chưa tính hết, nhưng tổng số thương vong phải vượt qua mười vạn. Nhất là chiến sĩ xông vào bên trong Gia Lăng quan chỉ rút được tới phần ba. Trận chiến đều là do lão thần, là lão thần tham công liều lĩnh nghe lệnh lui binh của lam điện bá vương, thỉnh bệ hạ xử trí theo quân pháp.


      Tuyết Băng thở dài tiếng, :


      - , sai lầm phải do nguyên soái. Lúc đó là ta hạ lệnh. Liều lĩnh tham công phải là ta mới đúng. Trẫm tự phát chiếu nhận tội, trẫm xin lỗi các dũng sĩ của đế quốc tử trận!


      Vừa , ánh mắt có chút ửng đỏ.


      Mặc dù Đường Tam biết Tuyết Băng có vài phần giả bộ, nhưng thân là đế vương, có thể dũng cảm nhận lỗi như vậy cũng phải là dễ. Chẳng qua, từ đó cũng có thể thấy được, năm đó nhẫn sâu đến thế nào. Rất khó có thể tưởng tượng là người trước mắt này lại chính là vị tứ hoàng tử càn rỡ ngang ngược năm xưa.


      Tuyết Băng vừa dứt lời, gương mặt lại toát ra vẻ uy nghiêm của bậc đế vương:


      - Mặc dù cuộc tổng tiến công này bởi vì sai lầm của trẫm mà có nhiều tổn thất, nhưng trong trận chiến này, tổn thất của Vũ Hồn đế quốc chỉ có hơn chứ thể kém. Đây đều là công lao của Lam Điện bá vương, Lam Hạo vương cùng với các vị hồn sư cường giả. Là bọn họ phá tan phong tỏa của đối phương, ngăn chặn quân đoàn hồn sư cường đại nhất của Vũ Hồn đế quốc. Đối với quân đoàn hồn sư đế quốc, Đường gia quân, sau này trẫm luận công ban thưởng.


      Ánh mắt chuyển hướng đại sư:


      - Quốc sư, trước mắt viện quân của Vũ Hồn đế quốc đến, ngài xem, chúng ta nên đối phó như thế nào?


      Thần sắc của Đại sư cũng có chút uể oải, sau khi nhìn thấy Bỉ Bỉ Đông, cũng thể kiềm chế được cảm xúc:


      - Về chiến lược vẫn do bệ hạ cùng Qua Long nguyên soái nghị định an bài là được. Từ trận hôm nay có thể phán đoán ra: quân tăng viện của Vũ Hồn đế quốc hẳn là lực lượng cường đại nhất của bọn họ. Năm nghìn tên hồn sư hẳn là từ đế đô của Vũ Hồn đế quốc- Vũ Hồn thành, quan trọng nhất là sáu gã Phong Hào Đấu La, nếu như có hai vị Hạo Thiên, Khiếu Thiên Đấu La kịp thời chạy tới, sợ rằng trận chiến hôm nay, tình thế của chúng ta được lạc quan như lúc này. Vũ Hồn đế quốc tăng viện sáu gã Phong Hào Đấu La, hẳn là sáu gã cung phụng của Trưởng lão điện bên trong Vũ Hồn đế quốc, cũng là Phong Hào Đấu La cường đại nhất trong Trưởng lão điện, hồn lực của mỗi người đều vượt qua chín mươi lăm cấp. Ở tổng thể thực lực của hồn sư, chúng ta vốn là kém hơn, bây giờ lại càng kém xa. Bất quá, nếu như Lam Hạo vương có thể khôi phục lại, chúng ta cũng phải là có sức đánh trận. Tuy nhiên nếu muốn ung dung như lúc bắt đầu bắt đầu đánh vào Gia Lăng quan hôm nay, chỉ sợ là thể. Hơn nữa, hôm nay đánh trận, quân ta cũng tổn thương thảm trọng, từ góc độ cá nhân ta đề nghị, cần phải tạm thời tĩnh dưỡng.


      - Mặc dù lực lượng hồn sư cao nhất của Vũ Hồn đế quốc đại tăng, nhưng qua vài trận đại chiến vừa rồi, về tổng thể bọn chúng cũng bị tiêu hao cực kì thảm trọng, nhất là tường thành Gia Lăng quan bị phá hư cũng như số lượng binh lính tử trận. Bọn chúng nhất định dễ dàng xuất quan cùng chúng ta quyết chiến, xác suất cao nhất là lựa chọn phòng ngự, ngăn chặn chúng ta. Mà phương thức phi hành công kích của Đường gia quân hôm nay, chắc chắn bị đối phương nghiên cứu phòng bị. Sau này rất khó làm lại như vậy.


      Tuyết Băng gật đầu:


      - Qua Long nguyên soái, ý kiến của ngài thế nào?


      Qua Long nguyên soái :


      - Quốc sư rất đúng, trước mắt chúng ta muốn công phá Gia Lăng quan, tạm thời là khó có khả năng. Quân đội cần phải tu chỉnh. Hơn nữa số lượng hồn sư của quân ta và quân địch khác biệt quá lớn. Nếu công thành rất bất lợi. Trừ phi có thể dụ được đối phương xuất quan trực tiếp giao chiến, chúng ta mới có cơ hội. Cho nên ta đề nghị là củng cố công phòng ngự, nghỉ ngơi lấy lại sức, đồng thời đề phòng quân Gia Lăng quan ban đêm tập kích quân doanh của chúng ta. Cần phải bàn tính kĩ hơn, đồng thời cũng phải phái sứ giả đến Tinh La đế quốc bảo bọn họ đẩy nhanh giao chiến với Vũ Hồn đế quốc. Trước mắt đám hồn sư chủ lực của Vũ Hồn đế quốc đều bị chúng ta lưu lại tại Gia Lăng quan này. Nếu bên kia bọn họ có thể tạo áp lực nhất định lên Vũ Hồn đế quốc chúng ta mới có cơ hội tốt.


      Tuyết Băng nhíu mày, ánh mắt cuối cùng nhìn về phía Đường Tam:


      - Sư phụ, ngài có biện pháp nào tốt hơn ?


      Đường Tam cười khổ lắc đầu, :


      - Qua Long nguyên soái và sư phụ đều rất đúng. Trước mắt chúng ta tuyệt đối thể nóng vội. Muốn công phá Gia Lăng quan, việc đầu tiên là phải giải quyết sáu gã đại cung phụng của Vũ Hồn đế quốc. Hơn nữa đây cũng mới chỉ là giải quyết trước mắt mà thôi, gã đại cung phụng mạnh nhất của bọn chúng là Thiên Đạo Lưu vẫn chưa xuất . Dựa theo hiểu biết của chúng ta mà thực lực của Thiên Đạo Lưu còn ở Bỉ Bỉ Đông. Nếu như cũng tới tình hình của chúng ta hề đơn giản chút nào. Đạt tới cấp bậc Phong Hào Đấu La này, thể dựa vào số lượng mà đối phó.


      Đường Khiếu mỉm cười, :


      - Nếu Thiên Đạo Lưu tới, vậy giao cho ngươi. Sáu gã cung phụng, ta cùng Hạo đệ liên thủ, ít nhất để bọn họ uy hiếp đến đại quân. Nhưng để công thành mà rất khó . Dù sao số lượng hồn sư của chúng ta quá ít.


      Tuyết Băng :


      - Nếu như có thể có thêm cái loại hồng quang của sư mẫu hôm nay.


      Đường Tam lắc đầu :


      - dối gạt bệ hạ, cái mà hôm nay Tiểu Vũ sử dụng ở chiến trường chính là ám khí cao cấp nhất của Đường môn ta- Phật Nộ Đường Liên. Là do ta tạo ra bản vẽ, rồi nhờ thần tượng Lâu Cao tiền bối chế tạo thành. Lâu Cao tiền bối hao tổn tâm lực năm năm, cuối cùng thậm chí phải hy sinh tính mạng của mình mới chế tao ra thứ ánh sáng đó, tổng cộng có ba đóa Phật Nộ Đường Liên. ở trong chiến đấu phạm vi hẹp, ta thậm chí nắm chắc có thể dùng nó uy hiếp đến tính mạng của Phong Hào Đấu La, nhưng tổng cộng cũng chỉ còn lại có hai đóa, đủ để thay đổi tình thế chiến trường. Phật Nộ Đường Liên có cường thịnh phạm vi sát thương cũng có hạn. Muốn công phá Gia Lăng quan, xem ra trước mắt, cũng chỉ có biện pháp.


      Câu sau cùng khiến cho mọi ánh mắt đều tập trung người .

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 286: Hạo Thiên tông thần kĩ, Đại Tu Di Chuy

      Đối với Tuyết Băng mà , lần này Thiên Đấu đế quốc dốc toàn bộ quốc lực mà công kích, còn có đại quân của Tinh La đế quốc phối hợp, chính là vì muốn thừa dịp Võ Hồn đế quốc đặt chân còn chưa ổn định lần đánh tan. Nếu , khi để Võ hồn đế quốc phát triển lên, dựa vào số lượng lớn hồn sư đó chính là tai họa của hai đại đế quốc. Mắt thấy đại quân bị Gia Lăng quan ngăn cản, làm sao mà lo lắng được cơ chứ? Chỉ cần công phá Gia Lăng quan Võ Hồn đế quốc rất dễ công kích, tổng thể lực lượng của Võ Hồn đế quốc, căn bản có khả năng chống cự lại hai đại đế quốc.


      Đường Tam nhìn chút Hải Thần Tam Xoa Kích màu ngăm đen trong tay mình, sau đó mới nhìn về hướng Tuyết Băng:


      - Bệ hạ, phương pháp này cần phải giữ bí mật, ta chỉ có thể cho mình ngài.


      Tuyết Băng ngẩn ra chút, rồi lập tức gật đầu, hướng về chúng tướng bên trong doanh trướng :


      - Các ái khanh đều lui xuống nghi ngơi .


      Chúng tướng mặc dù trong lòng đều nghi hoặc, càng tò mò Đường Tam có biện pháp gì tốt, nhưng thực lực của Đường Tam làm cho bọn họ có chút tín nhiệm đến mù quáng, nên nghe xong lời của lòng tin đó càng tăng mạnh, mọi người đều thêm gì lập tức lui ra ngoài. Qua Long nguyên soái sau khi nhìn Đường Tam cái sâu mới rời khỏi đại trướng.


      Đường Hạo định cùng Đường Khiếu lui ra ngoài bị Đường Tam ngăn lại:


      - Đại bá, phụ thân, sư phụ, phương pháp này của ta còn cần mọi người phối hợp, cho nên mọi người cũng cần phải biết.


      Ánh mắt Đại sư sáng rực nhìn Đường Tam:


      - Tiểu Tam, nếu ta đoán sai, ngươi muốn , hẳn là trăm cấp thành thần.


      Đối với Đại sư, Đường Tam chưa từng phải giấu diếm việc gì, sớm đem toàn bộ những gì mình gặp phải tại Hải Thần đảo cho vị sư phụ mà mình coi như cha này.


      Nghe xong lời của Đại sư, Đường Hạo cùng Đường Khiếu trong mắt đều lộ vẻ chợt hiểu, chỉ có vẻ mặt của Tuyết Băng vẫn mờ mịt.


      Đường Tam :


      - Bệ hạ, tự ngài cũng là hồn sư, tự nhiên biết rằng hồn sư chúng ta mỗi lần vượt qua mười cấp, thực lực bản thân thông qua hồn hoàn đạt được mà tăng vọt.


      Tuyết Băng gật gật đầu, ánh mắt mơ hồ dần dần trở nên tỉnh táo, vì giật mình nên mắt mở to trừng trừng:


      - Sư phụ, ý của ngài là trăm cấp ...


      Đường Tam :


      - Đối với hồn sư mà , đột phá chín mươi cấp cũng là giấc mộng cả đời rồi, thành tựu phong hào đấu la. Thời Võ Hồn đế quốc vẫn còn là Võ Hồn điện, tất cả phong hào đấu la đều có thể lưu danh tại Đấu la điện. Nhưng mà phong hào đấu la cũng phải là tu luyện cực hạn của hồn sư. Cực hạn là Thần, cũng chính là hồn lực đột phá trăm cấp. Trăm cấp là cửa ải lớn nhất, nếu như có thể hoàn thành đột phá, vậy cho dù có phải đồng thời đối mặt với mấy chục vị phong hào đấu la cũng đáng gì. Ngài hẳn cũng biết rằng mấy năm trước khi ta rời cũng có thực lực cường đại như tại. Kì , chính là bởi vì ta tìm được truyền thừa chi lực của vị từng là thần lưu lại, trở thành người kế thừa của người và cũng có được cơ hội xung kích trăm cấp. Thanh Tam Xoa Kích này chính là vũ khí người ban cho ta. Mà tên của người gọi là Hải Thần. Hôm nay, ta chính thức dựa vào lực lượng của Hải Thần khiến nước sông tại hộ thành hóa thành lực công kích của ta. Nhưng mà ta cách thành tựu Hải Thần còn hai cửa ải cuối cùng nữa phải vượt qua. Phương pháp ta chính là muốn hoàn thành hai cửa ải cuối cùng này, khi ta chính thức trở thành Hải Thần rồi công phá Gia Lăng quan cũng thành vấn đề nữa,Võ Hồn đế quốc chỉ sợ cũng có đủ sức mạnh ngăn cản nổi ta.


      Đường Tam dùng phương thức ngắn gọn nhất ra cách nghĩ của mình, nhưng những lời này của gây chấn động quá lớn cho Tuyết Băng. Là vị đế vương, đạt tới đỉnh cao của nhân loại, lúc này đột nhiên nghe được rằng Thần tồn tại, cả người đều bị chấn động đến mức có chút tê dại rồi.


      - Sư, sư phụ ..., thế giới này có Thần sao? Thần vạn năng? Thần bất tử?


      Thanh Tuyết Băng có chút run rẩy, ánh mắt nóng rực nhìn Đường Tam.


      Đường Tam trong lòng thầm than tiếng, Tuyết Băng rốt cuộc vẫn chỉ là người bình thường a!


      - Bệ hạ nên nghĩ quá nhiều, kì , Thần cùng phong hào giống nhau, đều chỉ là cái danh hiệu mà thôi. Ý nghĩa của Thần chính là chỉ loài người cường đại, vượt xa nhân loại bình thường, chứ phải là thể. Theo ta biết, Đấu La đại lục từng xuất qua ít nhất ba vị Thần. Nếu như bọn họ là trường sinh bất tử, gì có thể làm khó được họ, vậy , tại Đấu La đại lục hẳn là phải ở dưới thống trị của họ mới đúng, làm sao lại có thể có Tinh La đế quốc với Thiên Đấu đế quốc chứ?


      Nghe xong Đường Tam giải thích, tâm tình Tuyết băng mới dần dần bình tĩnh trở lại, nhưng mục quang trong mắt vẫn nhấp nháy ngừng:


      - Sư phụ, ngài có thể cho ta biết Thần rốt cuộc có thể cường đại tới mức độ nào ?


      Đường Tam lắc đầu :


      - Ta biết, sợ rằng vấn đề này bất kỳ ai cũng có cách nào giải đáp cho ngươi, bởi vì thế giới này của chúng ta rất lâu có Thần rồi. Nhưng mà, sau khi đột phá chướng ngại trăm cấp, thực lực chắc chắn tăng mạnh, đây là khẳng định. Cho nên ta mới , nếu như có thể trở thành Hải Thần ta nắm chắc trợ giúp bệ hạ công phá Gia Lăng quan này.


      Tuyết Băng suy nghĩ chút, :


      - Sư phụ, vậy ngài muốn trong thời gian bao lâu, khả năng thành công có bao nhiêu? Ta hi vọng ngài vì đế quốc mà mạo hiểm.


      mặc dù vì lời Đường Tam mà khiếp sợ, nhưng cũng hoàn toàn có thể tưởng tượng ra được muốn đột phá trăm cấp thành thần là thử thách lớn thế nào, tuyệt phải là dễ dàng như vậy.


      Nhìn Tuyết Băng, trong lòng Đường Tam khỏi thầm than tiếng, tuy là vì quan tâm tới mình, nhưng mà ánh mắt trở nên nóng rực của vẫn bán đứng suy nghĩ nội tâm. Nhưng cũng khó trách lại như vậy, Thiên Đấu đế quốc nếu có vị cường giả cấp Thần việc thống nhất đại lục chỉ còn là mộng tưởng nữa. Huống chi, còn có danh là đồ đệ của mình, nếu đối với Thần cấp có khát vọng đó là có khả năng.


      Lập tức, lạnh nhạt cười :


      - Bệ hạ cần lo lắng, ta nắm chắc có ít nhất bảy mươi phần trăm trở lên thành công.Lần này ít tháng, lâu ba tháng ta nhất định quay về.


      Nhãn thần của Tuyết Băng khôi phục lại vài phần, vội vàng :


      - như vậy, tương lai đế quốc phải dựa vào sư phụ rồi. Sư phụ, người có gì cần xin cứ đưa ra, trẫm đáp ứng. Chỉ là, ngài lần này, đại doanh chúng ta chỉ sợ ...


      Đường Hạo lạnh nhạt :


      - Bệ hạ yên tâm, có chúng ta ở đây, mong có công, nhưng nếu có sai sót gì Võ Hồn đế quốc khó có thể hành động được.


      Tuyết Băng nhìn về phía Đường Hạo, liên tưởng đến lúc trước tường thành thể ra thực lực kinh khủng mà thở phào nhõm:


      - vậy khổ cực cho sư phụ rồi. Sư phụ, người chuẩn bị khi nào ?


      Đường Tam :


      - Chờ thương thế tốt hơn chút ta cùng bạn bè xuất phát, việc kế thừa Hải Thần thần vị còn cần sáu người bạn của ta trợ giúp.


      Đường Hạo, Đường Khiếu và Đại sư ba người cùng nhau theo Đường Tam trở lại doanh trướng của .


      - Tiểu Tam ngươi suy nghĩ muốn kế thừa Hải Thần thần vị sao?


      Đại sư có chút lo lắng hỏi.


      Đường Tam than tiếng, :


      - Sư phụ, người biết ta có lựa chọn nào khác. chỉ bởi vì chiến trước mắt, mà Hải Thần cửu khảo ta vốn dĩ nhất định phải hoàn thành. Chẳng qua bản thân ta cũng ngờ rằng đến nhanh như vậy mà thôi. Võ hồn đế quốc thế lực cường đại, muốn đối phó bọn họ, chỉ dựa vào thực lực chúng ta bây giờ còn xa mới đủ, khi Thiên Đạo Lưu đến, chúng ta kể cả muốn thủ vững cũng phải dễ dàng.


      Đường Hạo cau mày :


      - Trăm cấp thành thần gian nan cỡ nào, dựa vào thiên phú của cụ cố con như vậy mà cũng nhiều năm chưa đạt được, lại còn tại Sát Lục chi Đô bị biến thành cái bộ dáng kia. Tiểu Tam, con còn trẻ, ta cũng hy vọng con liều lĩnh quá mức. Con phải từng , đệ bát khảo này có thời gian mười năm sao? Ngươi còn cần càng nhiều vốn liếng hơn.


      Trong mắt Đường Tam toát ra vẻ kiên định:


      - Ba, mọi người lo lắng ta đều hiểu được, nhưng cái cần đối mặt cuối cùng cũng vẫn phải đối mặt. Có thể tưởng tượng lực lượng cấp Thần nhất định là cực kì kinh khủng, cho dù hồn lực của con có tăng lên thêm, sợ rằng đến lúc đó tình hình cũng xuất nhiều biến hóa lắm. Chi bằng như con thuyền vỡ chìm, thừa dịp tại chính cần phải làm thực lực con tăng lên mà xông lên lần. Tình trạng của con khác với cụ cố, trước mắt con thông qua Hải Thần thất khảo, lại có Hải Thần Tam Xoa Kích cùng bạn bè trợ giúp, mới vừa rồi con với Tuyết Băng tỉ lệ thành công là bảy thành cũng hề quá. Hơn nữa, người nên quên con là song sinh vũ hồn. Trước lúc kế thừa thần cách của Hải Thần, con trước hết phụ gia cho xong hồn hoàn của Hạo Thiên Chuy. Hải Thần ánh sáng có thể khiến thuộc tính mà song sinh võ hồn tăng lên được thân thể của ta hoàn toàn hấp thu, từ thân thể của ta mà xem, tại phương diện này vượt qua phạm trù của con người, cho nên ta tin tưởng mình nhất định có thể thành công.


      Đường Hạo chậm rãi gật đầu, :


      - như vầy, con nhất định phải thành công, đây chỉ là chuyện của mình con, Thiên Đấu đế quốc cùng chúng ta có quan hệ gì, thù với Võ Hồn đế quốc ta cũng có thể báo, nhưng con bất cứ lúc nào cũng phải nhớ kĩ, ta và mẹ con chỉ có người con thế này, đại sư cũng chỉ có đồ đệ là con."


      Đường Tam nghe xong trong lòng nóng lên, hai bàn tay to lớn phụ thân nắm lấy bờ vai của , nhiệt lưu cuồn cuộn chậm rãi chảy vào trong cơ thể, làm kinh mạch trở nên dễ chịu, dưới kích thích của hồn lực Đường Hạo, tốc độ khôi phục của thân thể Đường Tam nhất thời lại tăng lên vài phần.


      Đại sư nghe xong lời của Đường Hạo liên tục gật đầu, :


      - Hạo Thiên Đấu La đúng, trong lòng chúng ta, tính mạng của con mới là thứ quan trọng nhất, những cái khác đều là hư vô. Còn có điểm ta phải nhắc nhở con, Hạo Thiên Đấu La dựa vào Hạo Thiên Chuy có lực phá vị Cung Phụng hồn lực chừng chín mươi tám cấp kia của Võ Hồn đế quốc, ngươi biết đây là tại sao ?


      Đường Tam sửng sốt nhìn về phía phụ thân, lúc này Đường Hạo cảm thấy tình trạng thân thể của Đường Tam, liền ngừng việc đưa hồn lực vào cơ thể . Dù sao hồn lực của Đường Hạo cùng Huyền Thiên công của Đường Tam cũng phải tương đồng, hơn nữa lúc này tình trạng thân thể Đường Tam tốt lên nhiều, làm Đường Hạo khỏi thầm cảm thán, thân thể con trai quả nhiên hoàn toàn thuộc về phạm trù loài người nữa rồi.


      Đường Tam suy nghĩ chút, :


      - Ba, lúc ấy người cũng sử dụng bất cứ hồn kĩ gì, chỉ là sau đó mới dùng võ hồn chân thân phá tan phòng ngự của Kim Ngạc đấu la. Ta lúc ấy ở ngay phía sau người, có thể cảm giác được, sau khi người thi triển võ hồn chân thân, lực lượng mạnh kinh khủng. chỉ là sức nặng, còn có lực lượng mang tính bạo phát. Mỗi chuy oanh ra, phối hợp với khí thế cường đại kia của người đều làm đối thủ có cảm giác thể chống đỡ nổi. Nếu đổi lại là con, sợ rằng cũng ngăn cản được, dựa vào trọng lượng của Hải Thần Tam Xoa Kích mới có thể có chút cơ hội.


      Lúc này, Đường Hạo nhìn Đường Khiếu đứng bên, trong mắt bộc lộ ý hỏi.


      Đường Khiếu gật đầu, :


      - Truyền cho . Trừ Tiểu Tam ra còn có ai có quyền lợi kế thừa Hạo Thiên đấu la bí kĩ. Càng huống chi, ngay cả tổ phụ lão nhân gia cũng đều đem Hạo Thiên lệnh truyền cho Tiểu Tam rồi. Điều này đại biểu cho lão nhân gia người đồng ý chuyện này rồi. Tiểu Tam tương lai còn phải đối mặt với nhiều tình huống, truyền cho , cũng có thể có thêm loại năng lực để tự bảo vệ mình.


      Đường Hạo gật đầu, đại sư ở bên mỉm cười, dường như sớm đoán trước màn này xuất :


      - Vậy ta ra ngoài trước đây.


      Đường Khiếu ha ha cười, vỗ vỗ bả vai Đại sư:


      - Vì Tiểu Tam, Đại sư ngươi đúng là hao tâm tổn huyết a! Sau này ngươi cũng đừng gọi chúng ta đấu la gì gì đó nữa. có ngươi có Tiểu Tam hôm nay, sau này ngươi chính là huynh đệ của chúng ta, chúng ta cùng xưng hô huynh đệ với nhau là được.


      Đại sư cười :


      - Vậy ta chỉ có thể cung kính bằng tuân mệnh.


      Đường Tam mặc dù trong lòng nghi hoặc phụ thân muốn truyền cho mình cái gì, nhưng vẫn hướng tới Đại sư :


      - Sư phụ, phiền người sắp xếp cho các đệ tử của Hạo Thiên tông chỗ ở khác, nên gần gũi với đệ tử Đường môn của ta.


      Đại sư tự nhiên hiểu được ý tứ của , tuy hôm nay sóng vai tác chiến, nhưng năm đó oán niệm của Đơn Chức tứ tông tộc đối với Hạo Thiên tông quá sâu, tuyệt phải dễ dàng hóa giải như vậy. tại Đường Tam cũng có nhiều thời gian để xử lý chuyện này, chỉ có thể đem bọn họ tách ra, để tránh phát sinh xung đột. Hơn nữa, trải qua mấy ngày đại chiến gần đây, Đường môn đệ tử đối với Đường Tam càng quy thuận, chỉ cần xuất tình huống đặc thù, bốn vị tộc trưởng cũng nhất định hạn chế đệ tử bổn tộc.


      Đại sư cùng Đường Khiếu rời khỏi đại trướng, đồng thời cản lại A Ngân cùng Tiểu Vũ nghe tin mà đến, chặn bọn họ bên ngoài trướng, trong trướng chỉ còn lại Đường Tam cùng Đường Hạo phụ tử hai người.


      Đường Hạo khoanh chân ngồi đối diện với Đường Tam, ánh mắt sáng rực chăm chú nhìn con trai


      - Hạo Thiên tông chúng ta từ khi tồn tại tới nay truyền thừa loại phương pháp tu luyện đặc thù. Mỗi thế hệ đệ tử Hạo Thiên tông được truyền lại phương pháp tu luyện này vào ngày đột phá được chín mươi cấp, đều có được phong hào Hạo Thiên. Đây cũng là nguồn gốc của Hạo Thiên đấu la. Mà tông môn đệ tử có được danh hiệu này ở các đời, gần như đều trở thành tông chủ bổn môn.


      tới đây, nhãn thần của Đường Hạo ảm đạm vài phần:


      - ra , hai chữ gần như này chính là từ ta mà có, chính là tới đời ta mới có hình thành truyền thừa này. Lúc đầu tổ phụ ta, Hạo Thiên đấu la đời trước- Đường Thần, mặc dù đem chức vị tông chủ truyền cho cha của ta, cũng chính là gia gia con, nhưng lại đem phương pháp tu luyện chuyên thuộc về Hạo Thiên đấu la truyền thụ cho người. Ngược lại là truyền cho ta cách đó đời. Cho dù là tổ phụ hay phụ thân, thời khắc đó, đều định ta trở thành người kế tục Hạo Thiên tông đời tiếp theo. Ta cũng để cho bọn họ thất vọng, ngừng phá kỉ lục tấn thăng hồn lực của Hạo Thiên tông, trở thành cường giả trẻ tuổi nhất của Hạo Thiên tông, thậm chí của cả giới hồn sư toàn đại lục.


      tới đây, ánh mắt Đường Hạo đột nhiên trở nên nhu hòa hơn vài phần, nhìn đứa con trai trước mặt, toát ra vài phần kiêu ngạo:


      - Đương nhiên, những ghi chép về ta đều bị con phá rồi. Ta vui mừng, cũng xấu hổ. Từ trước tới nay, ta đều phải phụ thân tốt, số việc Đại sư làm cho con đều nhiều hơn nhiều so với ta.


      - Ba, người điều đó làm gì, nếu như có người, làm sao có con được. Con phải từng sao, ơn sinh thành của cha mẹ con cái cả đời cũng báo đáp hết. Hơn nữa, người cũng là thân bất do kỉ, nếu như đổi lại là con, có thể còn bằng được người.


      Đường Hạo hít sâu hơi, vui mừng :


      - Được, được rồi, điều đó nữa. Phương pháp tu luyện đặc biệt này của Hạo Thiên tông chúng ta mỗi đời chỉ có thể truyền cho người, cũng phải tự giữ, mà là phương pháp tu luyện này cầu cực cao đối với người tu luyện, phải thiên tài có thiên phú dị bẩm, tuyệt đối thể tu luyện thành công được, ngược lại còn có thể nguy hiểm tới tính mạng. Môn công pháp tu luyện này tên là Đại Tu Di Chuy.


      Đường Tam hơi ngẩn ra chút, biết, tu di cùng giới tử là hai thuật ngữ trái ngược nhau, tu di đại biểu cho ý tứ vô cùng lớn, mà giới tử lại vô cùng . Cũng giống như Tử Cực Ma Đồng cảnh giới thứ ba, Giới Tử, của bản thân, chính là để chỉ có thể thông qua Tử Cực Ma Đồng nhìn thấy những vật thể vô cùng . Còn Hạo Thiên chùy Đại Tu Di chuy pháp này hiển nhiên là chỉ loại chuy pháp đặc thù đem lực lượng của Hạo Thiên Chuy phát huy tới vô cùng lớn.


      Đường Hạo vội vã giải thích, chỉ lẳng lặng chờ đợi con trai tiêu hóa bốn chữ Đại Tu Di Chuy này, qua hồi lâu mới :


      - Kì , với con đường tu luyện vốn dĩ của con, cộng thêm Hải Thần Tam Xoa Kích kia của con là đủ rồi. Nhưng ta nghĩ tỉ mỉ, Đại Tu Di Chuy đối với con mà vẫn là có tác dụng. Kĩ năng của con đủ nhiều rồi, dù là hồn hoàn hay là hồn cốt kĩ năng. Mà vũ hồn Hạo Thiên chuy của con mới vừa bắt đầu phụ gia hồn hoàn. Trước khi kế thừa Hải Thần thần vị, con còn cần đem hồn hoàn của nó bổ sung đầy đủ. Nếu vậy, Hạo Thiên chuy của con lại càng có nhiều hồn kĩ. Mặc dù con là khống chế hệ hồn sư, nhưng thể lúc nào cũng đều đem đông đảo kĩ năng của mình phân phối hoàn mỹ được, mà Đại Tu Di chuy chính là có thể giúp ngươi biến phức tạp thành đơn giản.


      Đường Tam trong đầu linh quang chợt lóe:


      - Ba, lẽ nào , lực lượng cùng khí thế cường đại đó của người đều là đến từ chính hồn hoàn sao?


      Đường Hạo hài lòng cười:


      - hổ là con ta, điểm liền nhìn thấu. sai, từ phương diện nào đó mà lực lượng của ta đúng là đến từ hồn hoàn.


      Đừng là cái Kim Ngạc đấu la hôm nay, sau khi thực lực của ta khôi phục, cho dù là Thiên Đạo Lưu đích thân đến, cũng chưa chắc có thể thắng được ta. Năm đó, lúc ta vừa mới đột phá chín mươi cấp, chỉ dựa vào lực của Đại Tu Di chuy này mà phá vây công của đông đảo cường giả Võ Hồn điện, còn làm trọng thương giáo hoàng Võ Hồn điện lúc đó. Con tự nhiên là có thể tưởng tượng được, môn tuyệt học này của Hạo Thiên tông chúng ta cường đại đến mức nào rồi.


      Đại Tu Di chuy, lý thuyết chính là đem tất cả hồn hoàn tự thân ngưng luyện thành thể, toàn bộ rót vào bên trong Hạo Thiên chuy, hóa thành lực lượng và lực công kích thuần túy nhất, đem lực lượng bản thân tăng lên gấp nhiều lần, mạnh mẽ xung phá tất cả mọi trói buộc, phát huy ra thực lực cường đại vượt qua hồn lực bản thân. con đường người có khí lực có thể chế phục mười kẻ có võ nghệ, mặc cho đối phương hồn kĩ, kĩ xảo có nhều hơn nữa, cũng đều cách nào chống lại được lực công kích cùng lực lượng thuần túy nhất của Hạo Thiên chuy này. lý thuyết, Đại Tu Di chuy của Hạo Thiên đấu la lực lượng là vô cùng lớn. Hơn nữa, Đại Tu Di chuy còn có môn kĩ năng cường đại. Dựa vào môn kĩ năng này cho dù là Thiên Đạo Lưu cũng phải nhượng bộ thối lui. Lúc đầu, ta chính là dựa vào môn kĩ năng đặc thù Đại Tu Di chuy này mà làm trọng thương giáo hoàng đời trước Thiên Tầm Tật. Chẳng qua chỉ là môn kĩ năng này tổn thương đối với bản thân cũng cực lớn, nếu như phải tới thời khắc nguy hiểm, nhất thiết thể khinh suất sử dụng. Song, độ rắn chắc của thân thể ngươi vượt xa người thường, có lẽ đủ để tiếp nhận rồi. Nếu ngươi có thể trở thành Hải Thần vậy môn tuyệt học này hẳn là có thể hoàn mĩ sử dụng. Cụ cố ngươi từng qua môn Đại Tu Di chuy này của Hạo Thiên tông chúng ta vốn nên là Thần kỹ.


      - Thần kĩ?


      Đường Tam cả kinh nhìn phụ thân, trong lòng đầy kinh hãi.


      Đường Hạo nghiêm chỉnh :


      - Thần kĩ chính thức cụ cố ngươi từng qua, chỉ có đột phá trăm cấp mới có khả năng thi triển hoàn mỹ Đại Tu Di chuy. Dựa vào thực lực của con bây giờ, cũng cần thiết phải tận lực luyện tập. Ta đem phương pháp tu luyện truyền thụ cho con, sau khi con nhớ kĩ, đợi thân thể hồi phục xong mới tu luyện cũng muộn.


      Trong đại trướng thanh chợt thu liễm, Đường Hạo nương theo hồn lực mạnh mẽ của mình bức thành tuyến đem khẩu quyết môn thần kĩ của Hạo Thiên tông này chậm chậm truyền cho Đường Tam. Dựa vào tu vi tinh thần lực của Đường Tam, chỉ cần lần là khắc sâu trong lòng. Sau khi cẩn thận đọc xong lần khẩu quyết khỏi kinh ngạc thất sắc, suýt nữa thể giữ được tâm vốn có.


      - Đây, đây phải là tự sát sao?


      Đường Tam thất thanh .


      Sắc mặt Đường Hạo trầm xuống, quát:


      - Ngậm miệng, giữ vững tâm ý, cẩn thận suy nghĩ.


      Đường Tam sắc mặt hơi biến, tinh thần lực của trước đó hao tổn quá lớn, lúc này mới xuất kẽ hở, uy nghiêm của phụ thân làm giật mình cái, tâm trí lại lần nữa tập trung. Lúc lần nữa cẩn thận cảm thụ phương pháp tu luyện Đại Tu Di chuy đó, nhất thời có những nhận thức khác trước. Nhưng nội tâm kinh hãi lại có chút nào giảm bớt, ngược lại càng ngày càng mạnh.


      Gia Lăng quan.


      - Ngươi cái gì?


      Bỉ Bỉ Đông cố nén cảm giác suy nhược, vỗ bàn đứng dậy, giận dữ nhìn bọn Kim Ngạc đấu la sáu đại cung phụng trước mặt. Kim Ngạc đấu la trầm giọng :


      - Đại cung phụng có lệnh, lệnh ngươi quay về Võ Hồn thành, còn cần ta lặp lại lần thứ ba ?


      Bộ ngực đầy đặn của Bỉ Bỉ Đông kịch liệt nhấp nhô, trong mắt bắn ra nộ khí, nhưng đối mặt với sáu đại cung phụng trước mặt lại phát tác được:


      - Nhị cung phụng, ngươi nên quên rằng ta mới là người thống trị cao nhất của Võ Hồn đế quốc.


      Kim Ngạc đấu la cười lạnh tiếng:


      - bừa Bỉ Bỉ Đông, ngươi cũng đừng quên rằng, Võ Hồn đế quốc chính là Võ Hồn điện chúng ta. Dựa theo quy củ của Võ Hồn điện, trưởng lão điện có quyền triệu hồi giáo hoàng, mà thân là cung phụng trưởng lão điện, chúng ta có quyền quyết định tại trưởng lão điện. Mệnh lệnh của đại cung phụng ngươi cũng dám phản lại sao?


      Bỉ Bỉ Đông đương nhiên dám, từ trước tới nay nàng chưa từng để Trưởng Lão điện vào mắt. Cho tới nay nàng vẫn thầm làm tan rã thế lực của trưởng lão điện. Những phong hào đấu la phải cung phụng cơ bản đều tập trung dưới trướng của nàng, các cung phụng lại quản việc. Có thể nàng sớm chính thức nắm giữ cả Võ Hồn điện. Vậy mới có loạt những hành động từ tiêu diệt Lam Điện Phách Vương Long gia tộc, gây tổn thất nặng cho Thất Bảo Lưu Ly tông, chọn lại thất đại tông tộc cho đến thành lập Võ Hồn đế quốc. Nàng thế nào cũng ngờ được rằng, bọn cung phụng cầm đầu là Thiên Đạo Lưu lại có thể phát động vào lúc này, thừa dịp lúc mình suy yếu nhất muốn đoạt lấy quyền lực.


      - Các ngươi ...


      Bỉ Bỉ Đông nhất thời thở nổi trước mắt tối sầm, suýt nữa té xỉu. May mà Hồ Liệt Na bên cạnh vội vã tiến lên đỡ thân thể của nàng.


      - Dạ.


      đoàn cung phụng nhàng rời , Kim Ngạc đấu la chậm rãi đứng lên, cũng ra khỏi đại trướng, ngước nhìn lên bầu trời đêm yên tĩnh. Trong tâm , kì cũng bình lặng. thế nào cũng thể quên được tình cảnh sáng nay lúc đối mặt với Hạo Thiên chuy cực lớn của Đường Hạo.


      Hạo Thiên đấu la, hay cho Hạo Thiên đấu la. Lúc đầu triệt để diệt trừ Hạo Thiên tông, rốt cuộc lưu lại hậu hoạ, khó trách đại cung phụng rằng Hạo Thiên tông mới là đối thủ chân chính của Võ Hồn điện chúng ta. Chỉ là biết Hạo Thiên đấu la đời trước còn tồn tại hay . Tiểu thư, ngươi nhất định phải đột phá khảo thí cuối cùng a! Chỉ có thành tựu Thiên Sứ chi thần, chúng ta mới có thể sợ bất cứ đối thủ nào.


      Ba ngày sau. Đại doanh Thiên Đấu đế quốc.


      Tiếng hít dài trầm thấp như tiếng long ngâm hổ gầm vang lên, sương mù nồng đậm màu trắng ngưng tụ lại phía đỉnh đầu Đường Tam, hình thành ba đóa hoa lớn màu trắng, chính là cảnh giới tam hoa tụ đỉnh.


      Ngày đó mặc dù tiêu hao nhiều, nhưng Đường Tam dựa vào thân thể cường hãn, chỉ dùng thời gian ngày là khôi phục. Đồng thời cũng phát , sau khi trải qua cực độ tiêu hao, tu vi của mình lại tăng lên. Áp lực giống như là chú tạo chuy tốt nhất chế tạo thân thể . Cho nên cũng có nóng lòng rời quân doanh của Thiên Đấu đế quốc, mà vẫn tiếp tục tu luyện.


      Nội thể mảnh kim sắc, đến ngay cả cương khí Huyền Thiên công nội gia màu trắng cũng nhiễm vào tia kim sắc nhàn nhạt, thứ cảm giác cứng cỏi đặc thù đó làm Đường Tam có cảm giác bản thân tràn đầy lực lượng. vừa mới đạt chín ba cấp lâu, hồn lực muốn đột phá tiếp là có khả năng, nhưng cảm giác chỉnh thể được đề thăng vẫn là hết sức ràng.


      Chiến trường vốn là nơi dễ dàng kích thích nhân kế, chiến trường rỗng rãi to lớn, địch nhân cường đại, loại áp lực này bất đồng với cảm giác Hải Thần đảo đem đến cho lúc đầu. Đặc biệt là Đường Tam lại vừa từ phụ thân học được phương pháp tu luyện Đại Tu Di chuy. cũng chưa thực luyện tập, mà trong quá trình tu luyện ngừng, đem phương pháp tu luyện Đại Tu Di chuy ngừng thông hiểu. Chỉ có hoàn toàn lý giải trước, lúc ứng dụng mới có thể xuất sai sót gì.


      Hơi thở hiu hiu rốt cục cũng chấm dứt, Đường Tam đột nhiên hít vào, tựa như cá voi hút nước đem sương trắng bên ngoài nhập vào cơ thể, hấp lực cường đại làm cho khí ngừng vang lên những tiếng rít bén nhọn dứt.


      Hồn lực trở về cơ thể, Đường Tam bên ngoài còn ra tầng óng ánh nhàn nhạt, gương mặt tuấn bảo quang lưu chuyển, ngồi ngay ngắn ở đó, khí chất cao quý làm cho người ta có loại cảm giác cách nào đến gần được.


      Ngoài trướng, Tiểu Vũ nhấc lên ít màn trướng nhìn vào trong, trong lều vải truyền tới thanh làm nàng lo lắng. Nhìn Đường Tam khoanh chân ngồi chỗ đó, toàn thân bảo quang lóng lánh, mục quang của nàng khỏi có chút ngây dại. Nàng đương nhiên nhìn ra được thực lực của Đường Tam lại có tiến bộ. Đường Tam tu vi tăng cường, nàng thậm chi so với việc tu vi của mình tăng lên còn muốn vui hơn.


      Thời gian gần đây, những chỗ tốt lúc đầu khi Tiểu Vũ trải qua ma luyện Hải Thần đảo dần dần ra. Sau khi hồn lực tăng thẳng tới bảy mươi sáu cấp, tốc độ tu luyện càng nhanh vô cùng. Phải biết rằng, nàng từng là hồn thú mười vạn năm, so với hồn sư bình thường tốc độ tu luyện còn nhanh hơn nhiều, thêm vào đó bên cạnh còn có Đường Tam trợ giúp cùng với đủ loại lợi ích đạt được tại Hải Thần Đảo. Lúc này hoàn toàn thể hện ra, trong khoảng thời gian ngắn lại đột phá tăng tới bảy mươi bảy cấp. Đồng thời sau khi dược lực của Thủy Tinh Huyết Long Sâm, Tương Tư Đoạn Trường Hồng hoàn toàn thông suốt, thân thể của nàng cũng đạt tới cấp độ khác.


      Có thể , ở trong cả đại doanh của Thiên Đấu đế quốc này, luận về cường độ thân thể, nếu như Đường Tam xếp vị trí thứ nhất, vậy , Tiểu Vũ chắc chắn chính là vị trí thứ hai. Ngay cả Đường Tam cũng biết, thân thể Tiểu Vũ dưới tác dụng của Tương Tư Đoạn Trường Hồng cũng dần dần thoát ly phạm trù của loài người, tiến vào cấp bậc của Thần. Sau khi linh thể hoàn toàn hợp nhất hoàn thành quá trình hồi sinh, hiệu lực của tiên phẩm trong tiên phẩm Tương Tư Đoạn Trường Hồng mới hoàn toàn phát huy ra.


      - Tiểu Vũ, đến đây.


      Đường Tam chậm chậm mở hai mắt, từ trong tu luyện tỉnh lại, ánh mắt của nhìn qua rất bình lặng ôn hòa, làm cho người ta cảm giác như được gội trong gió xuân, còn cường thế trước kia, ngoại trừ nhìn qua có vẻ tương đối ôn nhuận, dường như cùng người thường có gì khác biệt.


      Nhìn vào mục quang của Đường Tam, Tiểu Vũ trong lòng khỏi run lên. Bề ngoài mộc mạc giấu thực lực phi phàm, lại đạt tới cảnh giới như vậy rồi, khó trách ngay cả Bỉ Bỉ Đông trong hai lần chiến đấu đều bị đánh bại.


      - Ca ca, thương thế của huynh có gì đáng ngại chứ?


      Tiểu Vũ vào trướng vải, mấy bước tới trước mặt Đường Tam.


      Đường Tam đưa tay ra ôm nàng vào lòng, hôn lên gương mặt nhắn mềm mại kia của nàng cái:


      - Sớm việc gì, khiến muội lo lắng rồi.


      Tiểu Vũ trở tay ôm thắt lưng Đường Tam, mặt áp vào trước ngực :


      - Ca ca, có thể mãi mãi ở cùng với huynh là muội cảm thấy hạnh phúc rồi.


      Đường Tam ôm chặt nàng, khẽ thở dài:


      - Để nhanh chóng trở thành Hải Thần, sợ là chúng ta phải tạm thời chia cách.


      - Cái gì?


      Tiểu Vũ ngẩng đầu lên, giật mình nhìn Đường Tam.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 287: Thiên Sứ đệ cửu khảo: Truyền thừa thần vị

      - Nha đầu ngốc, đừng khẩn trương như vậy, ngươi nghe ta hết lời ! Ta lần này phải tách ra nhưng trong thời gian rất ngắn thôi.


      - Nhưng mà, ca, ngươi muốn trở thành Hải Thần phải còn cần chúng ta sao? Ta còn phải cùng ngươi hoàn thành Hải Thần khảo hạch mà!


      Đường Tam cười :


      - Đó là đương nhiên. Chẳng những ngươi phải , mà Mộc Bạch bọn họ cũng đều phải mới được. Ba Tái Tây tiền bối phải vậy sao, trợ giúp của các ngươi, ta cũng trở thành Hải Thần được. Ta tạm thời tách ra là muốn Tinh Đấu đại sâm lâm chuyến sau đó mới quay trở lại Hải Thần đảo. Tốc độ phi hành của ta ngươi cũng biết, so với tất cả mọi người đều nhanh hơn nhiều. Nếu như các ngươi cùng ta tới Tinh Đấu sâm lâm sau đó mới lại tới Hải Thần đảo sợ rằng chậm hơn chút. Chi bằng các ngươi xuất phát tới bờ biển chờ ta trước rồi để tộc nhân của Tiểu Bạch tại nơi đó gọi đủ số Ma Hồn Đại Bạch Sa. Đợi khi ta tới Tinh Đấu đại sâm lâm để hoàn thành nốt hồn hoàn Hạo Thiên chuy sau đó hội họp cùng các ngươi. Như vậy có thể tiết kiệm tối đa thời gian, thời gian chúng ta tách ra sợ rằng cũng đến mười ngày đâu.


      Nghe Đường Tam giải thích, Tiểu Vũ mới thở phào nhõm, ngực Đường Tam đấm chút:


      - Ngươi xấu, làm ta sợ như vậy.


      Đường Tam ha ha cười :


      - Ta oan uổng mà! Ai biết ngươi lại phản ứng dữ dội như vậy, lại còn chờ ta xong câu sau chứ.


      Tiểu Vũ bĩu môi chịu buông tha vẫn tiếp tục đánh vào bả vai Đường Tam. Nhìn thấy bộ dáng đáng của nàng, Đường Tam trong lòng khỏi càng thích, liền hôn chút nên đôi môi nhắn của nàng.


      nán lại lâu hơn nữa, sau khi cáo biệt cha mẹ, Đại Sư cùng Tuyết Băng, Sử Lai Khắc thất quái chia làm hai hướng chút động tĩnh thừa lúc đêm tối liền rời khỏi đại doanh của Thiên Đấu đế quốc. Đây là chủ ý của Tuyết Băng bởi vì nếu quân sĩ biết rời với địa vị rất cao nay của Đường Tam trong quân sợ rằng làm ảnh hưởng tới tinh thần toàn quân cho nên phải để cho lặng lẽ rời khỏi. Nghiêm mật phong tỏa tin tức, là để làm ảnh hưởng tới tinh thần phe mình đồng thời phòng bị Võ Hồn đế quốc dò xét ra.


      Mà lúc bọn Đường Tam rời khỏi quân doanh để chuẩn bị hoàn thành bước cuối cùng trở thành Hải Thần đồng thời, Võ Hồn đế quốc, Võ Hồn thành, trong Trưởng Lão điện có người khác cũng tới thời khắc cuối cùng.


      Võ Hồn thành, Trưởng Lão điện


      Lẳng lặng đứng ở trung tâm Trưởng Lão điện, trước mặt là pho tượng thiên sứ sáu cánh to lớn, Thiên Nhận Tuyết người được bao phủ bởi tầng kim sắc lộng lẫy.


      điều giống là nàng còn là người phải quỳ bái khi đứng trước Thiên Sứ thần tượng nữa mà nay nàng cùng với Thiên Sứ thần tượng này giống nhau, đều trở thành trung tâm của đại diện.


      - Ngươi chuẩn bị sẵn sàng chưa?


      thanh bình tĩnh vang lên.


      Thiên Nhận Tuyết chậm rãi gật đầu, có thể thấy được trong mắt nàng hoàn toàn là màu vàng, phát ra quang mang thần thánh sung mãn.


      - Đúng vậy, ta chuẩn bị tốt rồi.


      Thanh của Thiên Nhận Tuyết càng hờ hững lạnh lùng hơn so với trước, tựa hồ giống như là phát ra từ trong miệng của con người bình thường.


      thân ảnh khác chậm rãi từ phía sau bức thần tượng thiên sứ bước ra, thanh già nua cùng thân hình cao lớn, khôi vĩ dần ra trong ánh sáng, :


      - tồn tại của ta chính là để chờ ngày này tới. Vì ngày này, ta chờ đợi hơn trăm năm. theo ta!


      Từ phía sau Thiên Sứ thần tượng bước ra chính là Võ Hồn đế quốc Đại cung phụng, từng là trong ba đại tuyệt thế đấu la, Thiên Sứ Đấu La Thiên Đạo Lưu


      Bỗng nhiên, quang mang sau lưng Thiên Đạo Lưu chợt lóe lên, cả người được bao bọc bằng đoàn kim quang, người chín hồn hoàn sắp xếp chỉnh tề, ba đôi cánh chim trắng nõn đồng thời xuất . Chính là siêu cấp võ hồn của , Thiên Sứ sáu cánh.


      Ngoại trừ những đôi cánh, toàn thân Thiên Đạo Lưu cũng được bao bọc bởi màu vàng nhưng so với Thiên Nhận Tuyết, màu vàng này vẫn còn thiếu thiếu chút gì đó nên sau khi phóng thích võ hồn cũng thể thay thế Thiên Nhận Tuyết để cùng Thiên Sứ thần tượng trở thành trung tâm của Trưởng Lão điện được.


      trán Thiên Đạo Lưu ra bảo thạch hình thoi màu vàng, sau đó cũng biết làm thế nào mà người tới trước Thiên Sứ thần tượng. đạo kim quang kì dị từ bảo thạch hình thoi trán bắn ra chiếu rọi lên vị trí mi tâm của Thiên Sứ thần tượng.


      Nhất thời tại mi tâm của Thiên Sứ thần tượng liền xuất vũng xoáy, cả thần tượng dường như hơi run rẩy.


      Chứng kiến màn này, đôi tròng mắt hoàn toàn màu vàng của Thiên Nhận Tuyết cũng hơi ngạc nhiên chút, hiển nhiên là tình huống như vậy nàng cũng lần đầu tiên thấy qua.


      - Hài tử, theo ta.


      Thiên Đạo Lưu quay người lại, hướng Thiên Nhận Tuyết vẫy vẫy tay, sau đó đột nhiên tăng tốc, thân thể cứ như vậy hướng về thần tượng Thiên Sứ cực lớn kia xông tới.


      Thiên Nhận Tuyết có phóng thích võ hồn của mình nhưng thân thể nàng lại nhàng bay lên theo sát sau lưng Thiên Đạo Lưu hướng thần tượng Thiên Sứ lao tới.


      màn quỷ dị xuất , lúc thân thể Thiên Đạo Lưu đột nhiên xông tới chỗ Thiên Sứ thần tượng cũng có xuất va chạm kịch liệt mà giống như đụng vào tầng gợn sóng, hào quang lóe lên rồi biến mất chẳng thấy đâu nữa.


      Tình huống của Thiên Nhận Tuyết cũng giống vậy, theo sát phía sau Thiên Đạo Lưu nhập vào bên trong Thiên Sứ thần tượng.


      Vũng xoáy tại mi tâm thần tượng chậm rãi biến mất, cảm giác hư ảo cũng theo đó mà mất . Trong lúc hào quang lóe lên, tất cả mọi thứ đều trở lại bình thường nhưng Thiên Đạo Lưu, Thiên Nhận Tuyết ông cháu hai người cũng cứ như vậy mà biến mát trong làn kim quang.


      Toàn thân là màu vàng, Thiên Nhận Tuyết phát ra rằng mình vào thế giới kì dị. Cảm giác đầu tiên mà nàng cảm nhận được chính là cảm giác ấm áp vô cùng ôm lấy thẩn thể mình. Mọi thứ xung quanh đều có vẻ chân , những gợn sóng hư ảo kim sắc lấp lánh ngừng, giống như là xuyên qua đường hầm do hào quang hư ảo ngưng tụ mà thành.


      Thiên Đạo Lưu ở phía trước dẫn Thiên Nhận Tuyết hướng về trước phi hành. Trải qua thời gian rất lâu, giống như là thế kỷ trôi qua vậy, cảnh tượng xung quanh đột nhiên biến đổi. Cảm giác hư ảo biến mất, cảm giác chân lại lần nữa trở về.


      Thiên Nhận Tuyết kinh ngạc phát mình cùng gia gia vào trong tòa đại điện. Lúc thân thể xuất tại nơi này, nàng lập tức trông thấy tòa đại điện kì dị này.


      Chung quanh là bầu trời đêm đầy sao vô tận mà chính mình ở trong đại điện lại giống như trôi nổi ở trong bầu trời đêm này.


      Đại điện có hình sáu cạnh, sáu cây cột màu vàng cực lớn chống đỡ trần điện, có vách tường, chung quanh hết thảy đều là hư . Bất kẻ là dưới chân hay trần điện xũng đầu giống với sáu cậy cột màu vàng cực lớn kia đều được khắc vô số hoa văn kì dị. Những hoa văn này đều dựa mẫu lông vũ của Thiên Sứ mà tạo thành.


      Trung tâm đại điện cũng có pho Thiên Sứ thần tượng cao ba thước, hình dáng cùng với bức trong Trưởng Lão điện giống nhau như đúc, chỉ là pho Thiên Sứ thần tượng này so ra hơn rất nhiều, hơn nữa thần tượng này cũng phải là màu vàng mà lại có màu xám lờ mờ. Trước thần tượng là thanh trường kiếm cũng màu xám được cắm mặt đất, sáu cánh sau lưng mở rộng trông rất sinh động.


      - Gia gia, đây là nơi nào?


      Đến thế giới kì dị này, thanh Thiên Nhận Tuyết rối cuộc cũng có vài phần khí tức của con người.


      Thiên Đạo Lưu mặt toát ra nụ cười kì dị,


      - Nơi này mới chính là Thiên Sứ thần điện, là nơi Thiên Sứ thần truyền thừa. Hài tử, ngươi lại đây."


      Vừa vứa hướng về phía Thiên Nhận Tuyết vẫy vẫy tay.


      Thiên Nhận Tuyết được Thiên Đạo Lưu dẫn tới trước mặt Thiên Sứ thần tượng, Thiên Đạo Lưu kéo tay nàng, trán nàng cũng xuất cái kim sắc bảo thạch hình thoi.


      - Ngươi làm nơi này trở nên rực rỡ để cho Thiên Sứ tái tại nhân gian. Nơi này chính là nơi ngươi hoàn thành khảo hạch cuối cùng của Thiên Sứ cửu khảo. Đồng thời cũng là nơi ngươi được chính thức truyền thừa thiên sứ thần vị, tiến vào thần cấp. Đấu La đại lục biết bao nhiêu năm có thần xuất . Ngươi cuối cùng cũng trở thành người mạnh nhất đại lục dẫn Võ Hồn đế quốc hướng tới đỉnh cao.


      Nghe xong lời Thiên Đạo Lưu, hai mắt Thiên Nhận Tuyết dần sáng lên thần thái mãnh liệt, trong đầu nàng đột nhiên lên bóng hình từng đánh bại nàng.


      Thiên Nhận Tuyết vĩnh viễn thể nào quên được nam nhân từng đánh bại nàng. Trí tuệ cùng thực lực của đều làm nàng bắt buộc phải coi như là địch nhân lớn nhất của mình.


      - Đường Tam, ta trở thành Thiên Sứ chi thần. Ngươi sao? Ngươi sớm được thấy chênh lệch rất lớn giữa ta và ngươi, ta nhất định tới tìm ngươi, lúc đó chuyện của chúng ta ta đích thân giải quyết. Khi chúng ta gặp lại nhau, ngươi chỉ có hai lựa chọn, hoặc thần phục hoặc là bị hủy diệt. Trừ gia gia ra, người là nam nhân duy nhất ta ghét bỏ, hy vọng ngươi đừng làm ta thất vọng.


      - Tiểu Tuyết!


      thanh của Thiên Đạo Lưu vang lên mang Thiên Nhận Tuyết từ trong suy nghĩ của mình tỉnh lại.


      - Gia gia, ta phải làm sao?


      Ánh mắt Thiên Nhận Tuyết nhanh chóng trở nên kiên định, hiểu tại sao khi nàng nghĩ tới cái tên Đường Tam tâm thần nàng lại trở nên nóng rực. Lần đầu tiên nhìn thấy Đường Tam là lúc Ninh Phong Trí dẫn tới gặp, lần cuối cùng nhìn thấy lại trở thành địch nhân. biết tại sao, tuy rằng Đường Tam hủy tâm huyết vài chục năm núp trong Thiên Đấu đế quốc nhưng Thiên Nhận Tuyết lại hề hận mà ngược lại lại càng thêm thưởng thức . Trong lòng nàng cũng muốn giết chết Đường Tam mà muốn chinh phục nam nhân duy nhất làm nàng thưởng thức kia.


      - Dùng máu của ngươi!


      Thiên Đạo Lưu chỉ vào khối bảo thạch trong suốt hình tròn chuôi của thanh trường kiếm ảm đạm vô quang trước Thiên Sứ thần tượng kia.


      Thiên Nhận Tuyết hít sâu hơi, nàng biết thời khắc cuối cùng rốt cục cũng tới. Tay phải nàng chậm rãi giơ ra trùm lên khối bảo thạch, trong nháy mắt móng tay cái của nàng đảo qua ngón tay giữa. Nhất thời tia máu màu sắc kì dị từ vết cắt do Thiên Sứ hồn lực tạo ra từ ngón giữa phun ra nhiễm lên khối bảo thạch chuôi kiếm kia.


      Màu máu của Thiên Nhận Tuyết có vẻ cổ quái, phải có màu đỏ như loài người mà lại có màu hồng hỗn hợp với màu vàng nhàn nhạt, thậm chí trong máu còn toả ra chút mùi thơm ngát.


      Đọt nhiên, vết cắt tại ngón giữa tay phải của Thiên Nhận Tuyết bị hút dính lên khối bảo thạch trong suốt kia. Khối bảo thạch bóng loáng lúc này giống như con quỷ hút máu khát máu tươi, điên cuồng thôn phệ máu của Thiên Nhận Tuyết. Từ miệng vết thương, máu tươi phun ra mạnh mẽ làm thân thể Thiên Nhận Tuyết tự giác mà trở nên run rẩy.


      Hồn hoàn cứ cái lại nối tiếp cái từ người Thiên Nhận Tuyết mà ra. Rầm tiếng, sáu cánh chim cực lớn từ sau lưng xuất ra trong khí.


      Thiên Đạo Lưu khẩn trương đứng bên nhìn thấy hết thảy mọi việc phía trước.


      Nương theo lượng máu của Thiên Nhận Tuyết chảy xuống càng ngày càng nhiều, bảo thạch chuôi trường kiếm cũng càng ngày càng sáng hơn. Lúc vừa mới bắt đầu, bảo thạch cũng lóe lên quang mang màu vàng nhạt giống như máu của Thiên Nhận Tuyết, nhưng theo thời gian màu hồng nhạt trong quang mang dần mất mà thay vào đó là màu vàng thuần túy. Kim quang lưu chuyển từ bảo thạch hướng kéo dài xuống phía dưới, từng giọt từng giọt thấm vào thanh trường kiếm kì dị kia.


      Cảm giác suy yếu bắt đầu xuất trong đầu Thiên Nhận Tuyết, nhưng nàng vẫn kiên định tiếp tục duy trì thay đổi động tác, thận chí còn thúc giục hồn lực của mình làm máu chảy nhanh hơn.


      Dần dần, Thiên Nhận Tuyết phát thân thể mình thể di động. Cảm giác suy yếu càng ngày càng mạnh nhưng chuôi trường kiếm trước người nàng cũng bắt đầu phóng thích kim quang càng mãnh liệt. Hào quang màu vàng cuồn cuộn phủ lên cả tòa Thiên Sứ thần điện, tất cả hoa văn được khắc lên Thiên Sứ thần điện ở xung quanh cũng bắt đầu trở nên có sức sống. Hào quang nhàn nhạt như sống lại lưu chuyển, và quang mang màu vàng nhạt cũng chầm chậm được tăng cường.


      Thiên Đạo Lưu cười, trong mắt tràn ngập quang mang nóng bỏng, lẩm bẩm :


      - Ta chờ đợi giờ khắc này lâu lắm rồi. Đường Thần, ngươi cuối cùng vẫn kém ta bước! Mặc dù ta thể trăm cấp thành thần nhưng hậu duệ của ta lại làm được. nghĩ rằng ta thắng ngươi bậc chính là ở lúc này, đáng tiếc, biết ngươi có còn sống hay ? Nếu ngươi còn sống, biết vẻ mặt của ngươi như thế nào khi biết cháu ta thành thần đây? Ha ha, ha ha ha ha.....


      Thiên Đạo Lưu dường như là có chút gian nan giơ chân phải bước từng bước tiến đến bức Thiên Sứ thần tượng màu xám, trong lúc đó, màu của thanh trường kiếm cũng dần dần biến thành màu vàng.


      nóng bỏng trong mắt dần biến thành hiền lành, nhìn chăm chú vào Thiên Nhận Tuyết:


      - Hài tử! Đây là cửa cuối cùng của ngươi cũng chính là cửa cuối cùng của gia gia, bất luận phải thừa nhận thống khổ lớn như thế nào ngươi nhất định phải thành công. Sau này, nếu ngươi gặp được tuyệt thế đấu la tên Đường Thần ngươi nhất định phải thay gia gia đánh bại . Đó chính là đối thủ cả đời của gia gia.


      - Gia gia, ngươi muốn làm gì?


      Thiên Nhận Tuyết miễn cưỡng mở miệng hô, trong nội tâm của nàng, đột nhiên dâng lên cảm giác bất an mãnh liệt. Nguyên nhân bất an chính là từ ánh mắt hiền hòa mà bình tĩnh của Thiên Đạo Lưu


      Thiên Đạo Lưu mỉm cười:


      - Đứa ngốc, ngươi cần phải hiểu rằng, đây chính là số mệnh tất yếu của ta. Làm người thủ hộ của Thiên Sứ chi thần, tồn tại của ta chính vì truyền thừa Thiên Sứ thần vị. có ta, ngươi khó có khả năng hoàn thành quá trình cuối cùng này, nên đau khổ. Ngươi tại cũng thể di chuyển nên càng khó có khả năng ngăn cản ta. Nhớ lời ta, hãy dẫn dắt Võ Hồn đế quốc hướng tới cảnh huy hoàng, nếu như gặp được Đường Thần giúp ta đánh bại .


      Vừa xong, tiếng oanh lớn, kim sắc hỏa diễm từ người Thiên Đạo Lưu mãnh liệt bốc lên. Mặc dù nóng nhưng chỉ trong nháy mắt ngọn lửa này lại chiếu sáng chiếu sáng cả tòa thần điện. Lúc trước, hào quang kim sắc thần điện chỉ có màu nhàn nhạt nhưng bây giờ, chỉ trong khắc kim quang trở nên mãnh liệt. Thậm chí, lúc này Thiên Đạo Lưu còn thay thế cả pho Thiên Sứ thần tượng để trở thành trung tâm của cả thần điện.


      - Gia gia, đừng .....


      Thiên Nhận Tuyết liều mạng giãy dụa, kêu gào, nhưng như lời Thiên Đạo Lưu , nàng tại căn bản thể di động nửa phần, cả người đều bị bảo thạch thanh trường kiếm kia hấp thụ nên có cách nào có thể nhúc nhích.


      Thiên Đạo Lưu cả người đều biến thành màu vàng, kim sắc hỏa diễm nọ chính là tự đốt lên, đốt chỉ có hồn lực của mà còn có thân thể của , linh hồn của cùng với tất cả những gì thuộc về . Thiên Sứ hỏa diễm tinh khiết nhất dần dần thôn phệ , mà Thiên Sứ thần tượng sau lưng cũng điên cuồng hấp thu năng lượng hỏa diễm bộc phát.


      - Tiểu Tuyết, ngươi nghe ta , có việc ta vẫn cho ngươi biết. Mẫu thân ngươi sở dĩ đối với ngươi tốt, thậm chí lúc còn muốn vứt bỏ ngươi cũng phải là nàng sai. Bất quá, cũng chính vì tồn tại của ngươi mà ta mới giết nàng. Phụ thân ngươi phải chết trong tay Hạo Thiên Đấu La Đường Hạo, lúc đầu, Đường Hạo chỉ làm bị thương nặng mà thôi, người giết phụ thân ngươi chính là mẫu thân ngươi, Bỉ Bỉ Đông!


      - Cái gì?


      Thiên Nhận Tuyết ngơ ngác nhìn gia gia, thậm chí quên rằng người gia gia ở bốc lên kim sắc hỏa diễm.


      Thiên Đạo Lưu thở dài tiếng:


      - Cái gì xảy ra cũng xảy ra rồi, tất cả mọi chuyện từ đầu tới cuối ta cũng biết hết. Bỉ Bỉ Đông là thiên tài, chỉ là phụ thân ngươi vì muốn giữ nàng lại mà sử dụng thủ đoạn có chút mờ ám. Nhưng ai cũng nghĩ rằng nàng lại có thể nhẫn nhiều năm như vậy sau đó mới ra tay. Khi đó, ngươi có phụ thân nên ta nghĩ muốn ngươi lại có cả mẫu thân nữa. Chờ sau khi ngươi thành Thiên Sứ chi thần, đối mặt với nàng như thế nào ngươi cần phải cân nhắc ràng.


      điểm ta nhất định phải nhắc nhở ngươi, nếu như Đấu La đại lục này còn có người có khả năng thành thần người đó chính là mẫu thân ngươi, bổn tâm của nàng bị tà ác thôn phệ, khi đột phá thành công trở thành La Sát chi thần, chính là thần đối lập với Thiên Sứ chi thần ngươi. Nhưng ngươi là nữ nhi của nàng nên ở sâu trong nội tâm nàng thủy chung vẫn thương ngươi, quyền khống chế Võ Hồn đế quốc ngươi nhất định phải đoạt lại còn đối với Bỉ Bỉ Đông thế nào tự ngươi quyết định . Gia gia đề nghị ngươi nên gây khó dễ nàng, nếu ngươi cùng nàng có thể liên thủ quét sạch đại lục chẳng qua là việc hết sức đơn giản.


      - Là nàng giết cha ta, là nàng giết cha ta?


      Thiên Nhận Tuyết thất thần đứng đó


      - Hài tử, ngươi.... là nỗi ...kiêu ....ngạo .....của .....gia gia.... Nhất ....định phải.... đứng vững ....ở cửa...... cuối ...cùng này.......... trở ...thành .......Thiên Sứ....."


      Đến lúc thanh Thiên Đạo Lưu trở nên đứt quãng, Thiên Nhận Tuyết mới tỉnh lại thân thể Thiên Đạo Lưu trước mặt nàng bị kim sắc hỏa diễm dần dần thôn phệ. Cái cuối cùng nàng nhìn thấy chính là ánh mắt hiền từ của gia gia nàng.


      - Gia..... gia.....


      Thiên Nhận Tuyết hô tiếng, liều mạng giãy dụa, bỗng tay nàng đột nhiên kéo theo luồng hấp lực kì dị từ bảo thạch chỗ chuôi kiếm tới chuôi kiếm. Vù vù, tiếng vang lớn, chuôi trường kiếm cắm trước Thiên Sứ thần tượng cứ như vậy bị nàng nhân nhượng rút ra.


      Kim quang đúng lúc này bộc phát, cả Thiên Sứ thần điện lúc này đều biến thành quầng sáng màu vàng chói mắt tựa như thái dương chiếu sáng cả bầu trời đêm, chiếu sáng vạn vật xung quanh và cũng thôn phệ luôn thân thể Thiên Nhận Tuyết.


      Bên trong Thiên Sứ thần điện, tất cả hoa văn đều bùng lên hỏa diễm màu vàng mãnh liệt, Thiên Nhận Tuyết chỉ cảm thấy thân thể chỉ vừa động liền thay đổi vị trí. Pho Thiên Sứ thần tượng màu xám kia lúc này hoàn toàn biến thành kim sắc mở song chưởng ôm chặt lấy thân thể của nàng.


      Trong khoảnh khắc, khi Thiên Nhận Tuyết cảm giác được dường như có vật gì đó dung nhập vào thân thể của mình bảo thạch hình thoi trán liền sáng lên lấp lánh, năng lượng ba động khổng lồ ngừng phát ra từng đợt nổ vang kịch liệt. Trong tâm nàng còn quan tâm đến bi thương bởi vì cảnh rung động làm trước mắt nàng hoàn toàn biến thành màu vàng mà ngay cả linh hồn nàng cũng đều biến thành màu vàng nên tạm thời mất năng lực suy nghĩ.


      Thanh uy nghiêm từ bốn phương tám hướng vang lên, tất cả kim quang đọng lại bên trong Thiên Sứ thần điện trong vòng khắc.


      - Thiên ....sứ ....giáng.....lâm....


      thần điện, kim quang đột nhiên tối sầm lại, pho Thiên Sứ thần tượng biến mất chỉ còn lại mình Thiên Nhận Tuyết. Sau lưng nàng, ba đôi cánh chim nọ hoàn toàn biến thàng màu vàng mở rộng ra, hai mắt nhắm lại, mái tóc dài màu vàng tùy ý tung bay, tay phải giơ lên chuôi trường kiếm vừa mới rút ra kia, toàn thân đều phóng thích kim sắc hỏa diễm mãnh kiệt.


      Từ mũi của thanh trường kiếm, hoa văn hình lông vũ bắt đầu hướng phía dưới mà lan ra, lan tới thanh trường kiếm rồi dần dần cũng truyền tới người Thiên Nhận Tuyết, lan tới qua mặt nàng, tới thân thể nàng rồi đinh tiếng , tất cả quần áo người nàng toàn bộ đều biến mất lộ ra thân thể hoàn mĩ.


      Hoa văn kì dị nọ giống như là quần áo người Thiên Nhận Tuyết, dần dần lướt xuống đem nàng bao phủ ở bên trong, kim quang kì dị chiếu lên lấp lánh ngừng phát ra ánh sáng chói mắt.


      Ý thức dần khôi phục, linh hồn trong thống khổ cũng dần thức tỉnh, Thiên Nhận Tuyết chỉ cảm thấy toàn thân dưới có chỗ nào là tê dại, dường như có nghìn vạn con kiến gặm nhấm thân thể mình vậy


      Đau đớn thường dễ dàng nhẫn nại nhưng cảm giác tê ngứa so với đau đớn đáng sợ hơn rất nhiều, cảm giác tê ngứa làm Thiên Nhận Tuyết thống khổ, thậm chí còn mất cả năng lực suy nghĩ . Cảm giác tê ngứa này dường như từ trong cốt tủy truyền ra làm nàng phải thừa nhận thống khổ cực kì dữ dội.


      Nàng muốn la lên nhưng căn bản lại phát ra thanh, muốn tới nhưng lại thể di động chút nào. Những cảm xúc chưa bao giờ trải qua này làm cho cả người nàng lâm vào trạng thái vô cùng thống khổ, tinh thần nàng cũng có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.


      Ngay lúc này, căn bản nàng có bất cứ khả năng suy nghĩ bất cứ việc gì về những lời mà Thiên Đạo Lưu lúc trước, thậm chí ngay cả bi thương mà gia gia vì để mình kế thừa thần vị mà hiến tế cũng có cách nào phát tiết ra được. Nhưng nàng cũng hiểu được điều, khi linh hồn của mình thể thừa nhận được thống khổ này như vậy bản thân mình sụp đổ hoàn toàn, chẳng những kế thừa thần vị thất bại mà mình cũng đem mọi thứ trong Thiên Sứ thần điện hóa thành tro bụi.


      Dần dần ý thức Thiên Nhận Tuyết bắt đầu trở nên có chút mơ hồ, đột nhiên, trong linh hồn nàng xuất bóng dáng mặc trường bào cao quý. Đó chính là Bỉ Bỉ Đông.


      Bỉ Bỉ Đông dùng ánh mắt cao quý mà lạnh như băng nhìn chăm chú vào nàng, thanh của nàng vang lên từ trong sâu thẳm linh hồn của Thiên Nhận Tuyết:


      - Ngươi phải muốn vượt qua ta sao? Ngươi phải hận ta sao? Ta đợi ngươi. Thiên Tầm Tật chính là ta giết. Muốn thay báo thù, ngươi hãy tới tìm ta !


      Tinh thần Thiên Nhận Tuyết chấn động mạnh mẽ, cảm giác tê ngứa kịch liệt nọ thậm chí nàng thèm đếm xỉa:


      -Bỉ Bỉ Đông, ta hận ngươi, ta hận ngươi! Ngươi căn bản là xứng trở thành mẫu thân của ta. Nhưng ta giết ngươi, ta cướp mọi quyền lực mà ngươi rất muốn có để cho ngươi biết thế nào là thống khổ!


      Bóng dáng Bỉ Bỉ Đông trước mắt dần dần trở nên mơ hồ rồi từ từ biến mất trong hư vô. Thiên Nhận Tuyết liền nhận ra trong mắt Bỉ Bỉ Đông đầy xem thường.


      Lực lượng linh hồn chợt được tăng cường, ý chí Thiên Nhận Tuyết nhất thời trở nên cường đại hơn. Linh hồn gần như sụp đổ lúc trước lần nữa lại được ngưng kết, điên cuồng ngăn cản cảm giác tê ngứa mang đến thống khổ nọ.


      Thòi gian từng giây từng phút trôi qua, thống khổ mà thân thể thừa nhận ngày càng trở nên kịch liệt. Ý chí lực vất vả lắm mới ngưng tụ lại được lúc trước lại bắt đầu tán loạn, linh hồn cũng lần nữa trở nên bất ổn định.


      ! Ta nhất định phải kiên trì. Tại nơi sâu thẳm trong linh hồn của Thiên Nhận Tuyết điên cuồng kêu gào, nhưng thống khổ lại ngừng tăng cường làm linh hồn nàng yếu ớt như đèn treo trước gió.


      Linh hồn lần nữa càng trở nên hư ảo, lúc này hư ảnh nhàn nhạt lại lên ở sâu trong óc nàng.


      - Hài tử, được buông lỏng, nhất định phải kiên trì. Đây là cơ hội mà gia gia dùng tính mạng đổi lấy cho ngươi!


      Lần này hư ảnh xuất chính là Thiên Đạo Lưu, trước thiêu đốt của kim sắc hỏa diễm, ánh mắt tràn ngập khao khát cùng cổ vũ ngừng kích thích linh hồn Thiên Nhận Tuyết làm cho linh hồn tán loạn nọ lần nữa trở nên ngưng kết.


      - Gia gia, ta buông lỏng, ta nhất định thành công. Người yên tâm ! Ta nhất định trở thành người mạnh nhất để thay người hoàn thành di nguyện. Gia gia, hãy cho ta sức mạnh để ta có thể đứng vững trước thống khổ này.


      Thân thể Thiên Nhận Tuyết bên trong Thiên Sứ thần điện kịch liệt run rẩy, mỗi lần run rẩy hoa văn kim sắc người nàng trở nên mãnh liệt vài phần. Thân thể của nàng dưới kim sắc hoa văn cùng ánh sáng màu vàng cũng ngừng phát sinh biến hóa.


      Thiên Nhận Tuyết hơn ba mươi tuổi cũng dần trở nên trẻ lại, lúc này nhìn nàng chỉ khoảng mười tám mười chín tuổi nhưng vóc người so với trước đây càng trở nên đầy đặn hơn, vòng eo cực kỳ tinh tế, bộ ngực đầy đặn, đường cong hoàn mĩ, cặp mông tròn trịa còn hướng xuống phía dưới là cặp đùi thon dài, nhất là nổi bật dưới hoa văn kim sắc càng làm nàng như mộng như ảo.


      Khối bảo thạch hình thoi màu vàng trán nàng bị nghiền nát biết từ lúc nào biến thành thành cái dấu ấn màu vàng xuất trán nàng. Dấu ấn này có hình dáng của Thiên Sứ sáu cánh, giống như là Thiên Sứ thần tượng bị thu sau đó khảm vào trán nàng vậy.


      Lúc dấu ấn xuất chính là lúc mà linh hồn Thiên Nhận Tuyết lần thứ nhất thể kiên trì được, mà thân thể phát sinh biến hóa trở nên trẻ lại lại chính là lúc nàng lần thứ hai kiên trì nổi.


      Lúc này Thiên Nhận Tuyết trở nên vô cùng thần thánh, toàn thân đều phun ra hỏa diễm kim sắc, nhất là sáu cánh chim sau lưng lại càng giống như là kim sắc hỏa diễm đúc thành, mỗi lần vỗ làm cho xung quanh lóe lên phiến kim sắc vặn vẹo.


      Bỗng tiếng kêu chợt từ người Thiên Nhận Tuyết phát ra, nàng nhận thấy rằng cảm giác tê ngứa càng mạnh thêm gấp bội làm linh hồn vừa mới được giữ vững của nàng lần nữa lại xuất nguy cơ.


      Mà ở bên ngoài cơ thể, cùng với tầng sương mù màu vàng chợt nổ tung từ trong cơ thể và từ trong hư vô, tổng cộng có sáu khối xương kim sắc kì dị xuất xung quanh thân thể nàng.


      Hoa văn kim sắc người Thiên Nhận Tuyết lập tức bay ra làm lộ ra cả thân thể mềm mại bóng lưỡng sắc sảo của nàng. Tất cả hoa văn nọ đều hóa thành những đạo kim quang dung nhấp vào trong sáu khối xương kì dị kia.


      sai, sáu khối xương này chính là sáu khối xương nổi tiếng thiên hạ, bảo vật trấn điện của Võ Hồn điện, Thiên Sứ Sáo Trang( Bộ trang phục của Thiên Sứ). Trước khi Thiên Nhận Tuyết tới đây dung hợp được năm khối chỉ còn thiếu khối hồn cốt cuối cùng mà thân thể chưa dám dung hợp. Trong qua trình truyền thừa này, bất luận là dung hợp hay chưa dung hợp tất cả sáu khối hồn cốt đều xuất bên người nàng.


      Mỗi khối hồn cốt lúc hoa văn kim sắc ngấm vào bên trong đều phát sinh biến hóa kì dị. Hồn cốt còn hình của bộ xương mà dần dần bị hòa tan ra hợp thành thể với hoa văn kim sắc biến thành trạng thái giống như nước vậy, thành cụm chất lỏng lớn màu vàng, ngưng tụ lại thành quang cầu lớn trôi nổi trước ngực Thiên Nhận Tuyết ở ngoài ba thước.


      Thiên Nhận Tuyết khó khăn chống đỡ, đột nhiên thống khổ tăng cường làm nàng gần như sụp đổ. Nhưng trong ý niệm của nàng tràn ngập hình ảnh gia gia mang cho nàng khích lệ cùng với rung động của màn mà gia gia nàng hiến tế ngừng kích thích linh hồn nàng mạnh mẽ chống đỡ.


      Nhưng thế này liệu có thể duy trì liên tục được bao lâu chứ?


      Oanh....


      Sáu khối Thiên Sứ Sáo Trang cùng với hoa văn kim sắc nọ ngưng tụ thành quang cầu như sao xẹt trực tiếp đập lên người Thiên Nhận Tuyết. Trong nháy mắt, tất cả chất lỏng dọc theo đường cong thân thể nàng nhanh chóng chảy xuống toàn thân đem cả người nàng bao phủ ở bên trong.


      Cũng trong giây phút này, thống khổ vô cùng chợt công kích vào linh hồn của Thiên Nhận Tuyết, dường như chỉ trong nháy mắt linh hồn nàng lại xuất tiếng bị nghiền nát.


      Cảm giác thống khổ tăng lên gấp đôi làm cho ý chí kiên cường của Thiên Nhận Tuyết cũng thể kiên trì được nữa.


      - Xong hết rồi !


      Thiên Nhận Tuyết chỉ cảm thấy linh hồn mình xuất vết rách, hơn nữa, vết rách này lan rộng với tốc độ rất nhanh, dường như chỉ trong nháy mắt có thể làm người ta sụp đổ


      - Cứ như vậy mà kết thúc sao? Ta đúng là thể thành Thiên Sứ chi thần sao?


      Trong lòng nàng cam tâm chỉ giống như con kiến. , ta muốn cứ như vậy mà thất bại.


      - Ta phải thành công, ta phải thành công.....


      Trong lòng Thiên Nhận Tuyết điên cuồng kêu gào nhưng như trước vẫn thể ngăn cản việc linh hồn bị nghiền nát. Thế nhưng trong tình cảnh vạn phần nguy cấp trước mắt, đột nhiên trong linh hồn nàng lại xuất thân ảnh thứ ba.


      Thiên Nhận Tuyết ngây người chút. Lúc trước hai thân ảnh ra phân biệt là Bỉ Bỉ Đông và Thiên Đạo Lưu cũng giúp nàng tạo nên hai đạo chấp niệm vì thế mà có thể vượt qua hai cửa ải khó khăn. Nàng hiểu được rằng mặc dù trong lòng mình rất hận Bỉ Bỉ Đông nhưng mà Bỉ Bỉ Đông cùng gia gia đều giống nhau, đều chiếm vị trí cực kì trọng yếu ở sâu trong nội tâm nàng. Nhưng ngoại trừ họ ra chẳng lẽ vẫn còn có người nào đó ở trong lòng mình để có thể hình thành chấp niệm sao? Bóng dáng thứ ba này đến tột cùng là ai? Chẳng lẽ với mình nó còn trọng yếu hơn cả gia gia cùng Bỉ Bỉ Đông sao?


      Thân ảnh thứ ba trong ý niệm của nàng dần trở nên ràng. Đó là nam nhân, nam nhân tuổi còn rất trẻ.


      Mái tóc dài màu lam tung bay sau lưng, dường như có thể nhìn thấy hết thảy trong đôi mắt màu lam thâm thúy tràn ngập ánh sáng trí tuệ. Dáng người thon dài cao quý mà ưu nhã, trước mặt cây thụ cầm lẳng lặng lơ lửng.


      chậm rãi giơ tay lên, ngón tay thon dài phủ lên dây đàn. Đinh đông, giai điệu thanh thúy, hoàn mĩ vang lên thấm vào linh hồn Thiên Nhận Tuyết lại vừa giống như tiếng vỡ vụn của linh hồn nàng.


      , như thế nào lại là . Nội tâm Thiên Nhận Tuyết rung động vô cùng, nàng hiểu rằng chấp niệm ở sâu trong lòng mình càng xuất ở lúc sau đối với mình mà người này lại càng quan trọng. Đây cũng là nguyên nhân nàng còn có người nào lại xuất sau Thiên Đạo Lưu bởi vì nàng cho rằng trong trái tim mình gia gia chính là người quan trọng nhất.


      Nhưng lúc này nàng mới hiểu được, từ rất lâu có người khác lặng lẽ vào trong lòng mình đồng thời cũng khắc ghi tại nơi sâu nhất trong nội tâm mình. Đến lúc này cứ thế mà xuất hình thành chấp niệm thứ ba trợ giúp mình vượt qua thần kiếp.


      Thiên Nhận Tuyết muốn khóc lên, lúc này linh hồn của nàng tới mức vô cùng yếu ớt thậm chí nàng chỉ muốn buông bỏ hết thảy. Nhưng mà tiếng đàn vọng tới ngừng thấm vào trong trái tim nàng trợ giúp nàng từng chút từng chút đem những dấu vết bị nghiền nát của linh hồn mà xóa .


      Tên nam nhân kia mặt thủy chung ra nụ cười thàn nhiên, ưu nhã cao quý mà nhàng đàn tấu, tiếng phảng phất như hướng tới Thiên Nhận Tuyết mà kể chuyện của .


      Quang ảnh thoáng , trong linh hồn Thiên Nhận Tuyết liền xuất thân thể xích lõa của chính mình từng bước hướng tới nam nhân khẽ gảy thụ cầm tới. Ở sâu trong đó cũng chính là linh hồn bổn nguyên của bản thân nàng, mà linh hồn bổn nguyên này lại bị nam tử gảy thụ cầm kéo ra. Giờ khắc này, tất cả cảm giác tê ngứa thống khổ đường như giảm bớt, nước mắt từ nhân hình Thiên Nhận Tuyết theo linh hồn bổn nguyên ngưng tụ lại mà chảy xuống.


      Đôi môi đỏ thắm của nàng khẽ hé ra nghẹn ngào hô lên....


      - Đường Tam, tại sao lại là ngươi...?

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 288: Ám Ma Tà Thần Hổ : Tà Thần phụ thể

      Thiên Nhận Tuyết cho đến giờ phút này mới hiểu được, nguyên lai khi đó mình khắc sâu hình bóng Đường Tam. Lúc ấy nàng là muội muội của Tuyết Thanh Hà, tham gia điển lễ tốt nghiệp, vẫn mỉm cười qua với vị công chúa kia hãy coi trọng Đường Tam, nhưng nàng nghĩ tới, tâm của chính mình cũng hãm vào trong đó. Nàng ngay lúc này cũng rốt cuộc hiểu được, tại sao lúc đầu chính mình trong trận chiến ấy mặc dù có cơ hội chiến thắng, nhưng lại hy vọng Đường Tam có thể hướng chính mình thần phục. Nguyên lai, sâu trong nội tâm của mình ngờ có khát vọng chinh phục , biến trở thành nam nhân của mình.


      Nghe được Thiên Nhận Tuyết kêu gọi, bóng dáng Đường Tam ở sâu trong linh hồn nàng chậm rãi đứng dậy, mỉm cười nhìn nàng, hướng về phía nàng mở ra hai tay. Chiếc đàn liền vô hình biến mất, trong mắt Thiên Nhận Tuyết, chỉ có lồng ngực ấm áp kia.


      Nàng cơ hồ chút do dự nhào vào trong lồng ngực kia, sảng khoái cùng ấm áp trong khoảnh khắc thấm vào tâm linh rồi lan truyền ra khắp cơ thể nàng. Tất cả thống khổ ở khoảnh khắc này toàn bộ phảng phất như biến mất cách vô hình, nàng ôm chặt nam nhân ưu nhã cao quý trước mặt, dường như muốn đem thân thể của chính mình dung nhập vào người .


      hay biết, quần áo người nam nhân cũng dần biến mất, hai thân thể trần truồng gắt gao ôm chặt nhau. Khoái cảm trước nay chưa từng có, giống như thủy triều xâm nhập vào tâm của Thiên Nhận Tuyết, nàng thậm chí quên chính mình tiếp nhận truyền thừa của Thiên Sứ Chi Thần, tất cả linh hồn đều bị bóng dáng nam nhân nọ bao trùm. Nàng điên cuồng đáp lại, từ bị động liền biến thành chủ động, cho dù nàng hơn ba mươi tuổi, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên nàng cùng nam nhân ở với nhau.


      Linh hồn nàng run rẩy cách mãnh liệt, thân thể dần tiến vào đỉnh cao của quá trình. Tất cả thống khổ cùng bi thương, khát vọng trong nội tâm ở khoảnh khắc này hoàn toàn bộc phát ra.


      Từ khi sinh ra đến giờ, ở sâu trong nội tâm Thiên Nhận Tuyết thủy chung luôn tồn tại mảnh u, trong quá trình tiếp nhận truyền thừa Thiên Sứ Chi Thần, tất cả mặt u ở lúc này đều trở thành chướng ngại ngăn cản nàng thành thần. Mà giờ khắc này, nàng có thể đem tất cả thống khổ ở sâu trong nội tâm bộc phát ra, con đường thành thần của nàng cũng trở nên thông suốt hơn rất nhiều.


      Trong Thiên Sứ thần điện, bản thể Thiên Nhận Tuyết di động giữa trung, sáu cái cánh chim sau lưng ngừng nhàng phách động. Mà thân thể của nàng co rút giãy dụa mãnh liệt, kim quang người ngừng nhấp nhô, mơ hồ có thể thấy da thịt của nàng hoàn toàn biến thành màu hồng, chất lỏng từ bắp đùi chảy xuôi xuống, chất lỏng kim vân lúc trước lan tràn lưu động người nàng đều thoát ly cách da dẻ nàng khoảng phân, dần dần thành hình.


      - A.....


      Thiên Nhận Tuyết đột nhiên kêu to tiếng, thân thể kịch liệt co rút, chất lỏng người giống như giếng phun chợt ào ra, trong khoảnh khắc, nương theo tiếng vang liên tiếp, cả người nàng đều bắt đầu xuất biến hóa kì dị.


      Chất lỏng kim vân nọ trong nháy mắt thành hình, áo giáp kim sắc mang vẻ huyễn lệ hoàn toàn dựa theo tầm vóc thân thể của nàng mà chế tạo, khi đến phần ngực, áo giáp liền mở rộng ra, khi đến eo được thu hẹp lại. Khi đến phần chân kéo dài ra đúng thước rưỡi, bằng với độ dài chân của nàng, phần vai của áo giáp được bọc thành nửa hình tròn, cùng với các phần áo giáp khác hoàn mỹ bao dung thân thể, đem cả người nàng bao phủ ở bên trong. trán, dấu ấn tiểu thiên sứ cũng giống như là kim quang nở rộ, hóa thành vòng tròn quấn chặt cái trán của nàng. Ở trung tâm vòng tròn, viên bảo thạch hình tiểu thiên sứ hào quang lóng lánh, những gợn sóng nhấp nhô xuất phía nó. Tổng cộng có bảy đạo đỉnh sóng, hợp thành trang sức giống như vương miện của nữ hoàng.


      Lông vũ cùng hoa văn lan tràn mỗi chỗ áo giáp, sáu cánh chim sau lưng hoàn toàn biến thành màu vàng. Trong rung động nhàng, từng vòng sóng gợn màu vàng ngừng lấy thân thể Thiên Nhận Tuyết làm trung tâm, khuếch tán ra. Chuôi kiếm hoàn toàn biến thành Thiên Sứ Chi Kiếm trong tay nàng triển khai, giống như đôi cánh chim Thiên Sứ. Kim sắc hỏa diễm khổng lồ từ dưới chân nàng kéo lên, trong nháy mắt tràn ngập mỗi chỗ của thân thể Thiên Nhận Tuyết. Sau lưng nàng, ảo ảnh Thiên Sứ rất lớn, trông rất ràng ra, bao vây thân thể nàng ở bên trong rồi chậm rãi co rút lại, hoàn toàn dung nhập vào trong thân thể nàng.


      Bảo thạch hình tiểu thiên sứ vương miện của nàng phát ra hào quang lóng lánh, hóa thành cỗ khí lưu lạnh như băng chợt thấm vào sâu trong linh hồn Thiên Nhận Tuyết, sau đó trong nháy mắt liền bộc phát.


      Tất cả ảo giác trong khoảnh khắc liền biến mất, nam tử lúc trước đưa nàng lên đỉnh cao bị kim quang nghiền nát, linh hồn Thiên Nhận Tuyết cơ hồ trong nháy mắt tỉnh táo lại. Cảm giác về nguồn lực lượng vô cùng lạ thường thay thế cho đỉnh cao cực lạc lúc trước, làm cả người nàng giật mình, run lên cái.


      Hai mắt chậm rãi mở, xung quanh hết thảy đều trở nên ràng, nàng phảng phất có thể nắm thiên địa trong tay, lực lượng hùng mạnh này suýt khiến nàng phát ra thanh rên rỉ.


      Huyễn cảnh, hết thảy vừa rồi đều là huyễn cảnh, Thiên Nhận Tuyết thất thần trôi nổi ở nơi đó. Nàng đột nhiên phát , sau khi mình chính thức kế thừa Thiên Sứ thần vị, cũng hưng phấn, ngược lại có chút buồn bã mất mát. Ở sâu trong linh hồn nàng, thậm chí càng thêm khát vọng đắm chìm ở trong lồng ngực ấm áp kia, cùng với khoái cảm gì sánh nổi.


      Cảm giác dưới thân còn có chút trắng mịn, cho dù lực lượng của nàng lúc này trở nên vô cùng cường đại, nhưng cảm giác từ nữ nhi biến thành nữ nhân lại khó có thể xua tan.


      - Ta, ta ngờ lại ý dâm( dâm ô bằng ý thức) ......


      Ngay cả Thiên Nhận Tuyết cũng hiểu được tâm tình tại của mình. Nhưng nàng lại hiểu được sâu sắc, ba đạo bóng dáng xuất trong chấp niệm của mình, chính là sau khi thành thần, những người này có thể ảnh hưởng đến mình.


      Gia gia vì chính mình mà hiến tế, Bỉ Bỉ Đông bất luận như thế nào cũng là mẫu thân của mình. Nhưng là, bóng dáng Đường Tam xuất cuối cùng, chính là chấp niệm sâu nhất trợ giúp mình hoàn toàn trở thành thần, vậy sau đối mặt như thế nào đây? là địch nhân, muốn phá giải phần chấp niệm này trong lòng mình, cũng chỉ có hai khả năng: hoặc là chinh phục , hoặc là hủy diệt .


      A... Thiên Nhận Tuyết lần nữa hét lên, kim sắc quang văn chợt từ người nàng mãnh liệt ba động. Thiên Sứ Sáo Trang ở người nàng cũng chính thức biến thành Thiên Sứ Thần Trang, từng phiến quang văn hình lông vũ trôi giạt ra, kịch liệt xoay tròn quanh thân thể của nàng.


      Võ Hồn thành, trưởng lão điện.


      Trung tâm đại điện, pho tượng thiên sứ lớn hề báo hiệu đột nhiên run rẩy, từng sợi tơ kim quang li ti bắt đầu xuất người pho tượng, tản mát ra từng tầng kim sắc quang văn mãnh liệt.


      Oanh...cả pho tượng thiên sứ trong nháy mắt bị nghiền nát, hóa thành vô số kim sắc quang điểm ở giữa trung. Ở vị trí trung tâm của nó, Thiên Nhận Tuyết toàn thân bao trùm ở trong áo giáp kim sắc, sau lưng sáu cánh vỗ , nàng trở về. Chuẩn xác mà , chính là Thiên Sứ Chi Thần Thiên Nhận Tuyết, vừa trở về.


      Giơ cao Thiên Sứ Chi Kiếm qua đầu, kim sắc hỏa diễm mênh mông hóa thành cột sáng kim sắc phóng lên cao, trong nháy mắt phá tan trói buộc của trần đại điện, năng lượng khổng lồ ba động liên tiếp bộc phát, khiến thái dương cũng muốn lâm vào trong ảm đạm.


      ......


      Bỉ Bỉ Đông vốn ở trong xe ngựa tu luyện, thân thể của nàng rất hư nhược, cho nên, đường đường là nữ hoàng của Võ Hồn đế quốc, lúc này bảo vệ bên người lại chỉ có trăm hồn sư của đế quốc cùng Hồ Liệt Na.


      Từ Gia Lăng quan xuất phát gần ba ngày, nhưng khoảng cách trở lại Võ Hồn thành vẫn còn rất xa xôi, thương thế của Bỉ Bỉ Đông cũng chỉ khởi sắc hơn chút, còn rất lâu mới có thể khôi phục lại.


      lúc tu luyện, đột nhiên hoa văn hình mạng nhện trán Bỉ Bỉ Đông phát sáng lên. Nàng vốn tu luyện lập tức mở hai mắt, trong đôi mắt tràn ngập kinh hãi khó có thể che giấu, thân chợt lóe liền chạy ra khỏi xe ngựa, hướng về phương hướng Võ Hồn thành nhìn lại.


      Nàng nhìn thấy, chỉ có chân trời mênh mông, nhưng nàng dường như nhìn thấy gì đó, thân thể thể khống chế mà run rẩy, hai đấm nắm chặt, thậm chí phát giác móng tay đâm vào lòng bàn tay.


      - , khó có khả năng, chỉ là người thủ hộ của Thiên Sứ Chi Thần, sao lại có thể thành thần? Tại sao lại có loại khí tức này, vì sao?


      - Sư phụ, ngài làm sao vậy?


      Hồ Liệt Na bị hành động của Bỉ Bỉ Đông làm cho sợ hãi, vội vã chạy tới dìu nàng.


      Cả người Bỉ Bỉ Đông vô lực, yếu đuối nằm trong lòng Hồ Liệt Na, trong miệng chỉ là lặp lặp lại câu:


      - Điều này khó có khả năng......


      Đồng thời xuất cảm giác như Bỉ Bỉ Đông, còn có người khác.


      Dùng thời gian ba ngày cấp tốc phi hành, Đường Tam tới Tinh Đấu đại sâm lâm. Ngay lúc chân vừa mới bước vào Tinh Đấu đại sâm lâm, bỗng đột nhiên trán truyền đến cảm giác nóng cháy, kéo ánh mắt của nhìn về hướng.


      Trong mơ hồ, Đường Tam phảng phất chứng kiến ảo ảnh Thiên Sứ cực lớn ra ở phía chân trời, ảo ảnh Thiên Sứ kia phảng phất đem cả bầu trời che chắn trong nó, áp lực khổng lồ như long trời lở đất bạo phát ra làm dấu ấn Hải Thần Tam Xoa Kích trán của trở nên càng ngày càng nóng, máu trong cơ thể tựa hồ đều sôi trào lên.


      Đây là......


      Đường Tam dừng cước bộ, sắc mặt ngưng trọng hướng về phương hướng phát ra luồng khí khủng bố kia nhìn lại, dựa theo phương vị phán đoán, đây chính là Võ Hồn thành a! Chẳng lẽ, Võ Hồn thành xuất dị biến gì? Cỗ năng lượng này rất quen thuộc, tựa hồ giống với Thiên Nhận Tuyết thi triển võ hồn Thiên Sứ sáu cánh hết sức giống nhau, nhưng lại cường đại hơn quá nhiều. Chẳng lẽ là Thiên Đạo Lưu? Nhưng, đây là lực lượng mà loài người có thể phóng xuất ra sao?


      Đường Tam tu luyện dù sao cũng chỉ mới thời gian ngắn, nghiên cứu về võ hồn Thiên Sứ sáu cánh cũng bằng Bỉ Bỉ Đông khắc sâu như vậy, bởi vậy cảm giác của ngược lại cũng bằng Bỉ Bỉ Đông. Nhưng đồng dạng cũng cảm giác được, trước ngực mình phảng phất như đè nặng tảng đá lớn, khổ sở nên lời. Loại cảm giác này phải đến khi ảo ảnh Thiên Sứ ở phương xa dần dần biến mất, mới khôi phục lại.


      Trong mắt lóe ra hào quang kinh nghi bất định, sau hồi lâu Đường Tam mới bình tĩnh trở lại. Mặc kệ bất luận xảy ra cái gì, nhiệm vụ trọng yếu trước mắt mình chính là truyền thừa Hải Thần thần vị, chỉ có trở thành Hải Thần, mới có thể chính thức có được năng lực có thể thay đổi cục diện.


      Nghĩ tới đây, Đường Tam cầm Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay, sải bước bước vào Tinh Đấu đại sâm lâm.


      Võ hồn Hạo Thiên chuy của Đường Tam có ba cái hồn hoàn, đệ bát khảo của Hải Thần cầu là phải kiếm đủ hồn hoàn, hơn nữa hồn cốt cũng phải đầy đủ, sau đó giết chết Thâm Hải Ma Kình Vương. Bởi vậy, lần này đến Tinh Đấu đại sâm lâm chính là muốn kiếm năm cái hồn hoàn, đem tổng số hồn hoàn của Hạo Thiên chuy tăng lên tám cái. cái hồn hoàn cùng hồn cốt cuối cùng, phải đợi khi liệp sát Thâm Hải Ma Kình Vương mới có thể đạt được.


      Tinh Đấu đại sâm lâm hồn thú đông đảo, mặc dù hồn thú tu vi mười vạn năm có hạn, nhưng cũng ít loài vượt qua năm vạn năm. Dựa vào ưu thế của Lam Ngân lĩnh vực ở trong rừng rậm, Đường Tam lần này đến đây, chính là chuẩn bị bằng tốc độ nhanh nhất kiếm được năm cái hồn hoàn, sau đó cùng các đồng bọn tụ họp, liệp sát Thâm Hải Ma Kình Vương, rồi quay về Hải Thần đảo hoàn thành đệ cửu khảo, Hải Thần truyền thừa.


      Lần trước, Đường Tam khi gặp được Đường Thần, Đường Thần cũng muốn Hải Thần đảo, Đường Tam tại cũng chuẩn bị lần này đến Hải Thần đảo mời cụ cố trở về. Cụ cố tại ít nhất cũng là bán thần, hơn nữa mình nếu như có thể kế thừa Hải Thần thần vị, chuyện đại lục vậy coi như còn cần phải lo lắng, thời gian tiêu diệt toàn bộ Võ Hồn điện, cũng còn xa .


      Bởi vậy, mặc dù lúc trước từ phía Võ Hồn thành truyền đến khí tức làm trong lòng nặng trịch, nhưng như trước vẫn tin tưởng mười phần, có cụ cố, hoặc là chính mình hoàn thành Hải Thần truyền thừa, chẳng lẽ còn sợ Thiên Đạo Lưu sao?


      Bước vào Tinh Đấu đại sâm lâm, hỗn hợp khí trong lành cùng thực vật tỏa ra phả vào mặt rồi dần dần thấm vào tận tâm can, Đường Tam khỏi sinh lòng cảm xúc. vẫn nhớ như in, khi lần đầu tiên đến Tinh Đấu đại sâm lâm, nội tâm yên cùng kích động. Kinh nghiệm lần nọ, có thể là cửa ải quan trọng nhất dẫn đến phát triển sau này của , đối với mảnh rừng rậm này, trong lòng phần cảm tình đặc thù.


      Khi lần đầu tiên tới nơi đây, chiếm được võ hồn Nhân Diện Ma Chu ngàn năm, cũng là lần đầu tiên khiến cho thống khổ vì thực lực đủ, đương nhiên, đó cũng là lần đầu tiên nhìn thấy Thái Thản Cự Viên Nhị Minh.


      Đại Minh, Nhị Minh vì cứu Tiểu Vũ mà hiến tế cho chính mình, bọn họ nếu như ở trời có linh thiêng, chứng kiến Tiểu Vũ hồi sinh cũng nhất định cao hứng. Tinh Đấu đại sâm lâm làm Đường Tam cảm kích nhất, chính là vì ở đây sinh ra Tiểu Vũ. Tiểu Vũ ở chỗ này sinh sống mười vạn năm a! Tiểu Vũ, ta nhất định bảo vệ ngươi tốt, nhất định cho ngươi bị bất cứ thương tổn gì nữa. Đợi khi Võ Hồn đế quốc bị hủy diệt, ta nhất định cho ngươi hôn lễ hoành tráng nhất, để ngươi trở thành thê tử của ta.


      Vừa nghĩ đến Tiểu Vũ, trong lòng Đường Tam lên mảnh nhu tình, mặc dù vừa mới tách ra vài ngày, nhưng trong lòng cũng tràn ngập hình ảnh của Tiểu Vũ: Nội tử(tiếng người chồng gọi vợ mình), đúng là ngày gặp như xa nhau ba năm. Trải qua nhiều chuyện như vậy, mới có thể cùng Tiểu Vũ ở cùng chỗ, Đường Tam hết sức quý trọng. Nếu phải thời gian lần này khẩn trương, tuyệt cùng Tiểu Vũ tạm thời tách ra.


      tiếng, con hồn thú cách Đường Tam xa chợt nhảy lên, Đường Tam từ trong tưởng niệm đối với Tiểu Vũ dần tỉnh táo lại. Đường Tam khỏi nhịn được cười, tại tâm tính của mình quả nhiên cùng trước kia thay đổi rất lớn. Nếu là trước kia, chừng hết sức khẩn trương phòng ngự, nhưng tại lại căn bản có bất cứ lo lắng gì. Cho dù là chính mình mặc kệ công kích của hồn thú nơi này, chúng cũng thể gây bất cứ thương tổn gì cho mình. Kể cả là mục tiêu của mình ở lần này, hồn thú từ năm vạn năm trở lên xuất ở bên ngoài rừng rậm cũng đủ để tạo thành bất cứ uy hiếp gì.


      màu lam nhàn nhạt tràn ngập đôi mắt của Đường Tam, vì tiết kiệm thời gian, trực tiếp dùng ra Lam Ngân lĩnh vực.


      Hào quang màu lam nhu hòa giống như gợn sóng nhấp nhô, Lam Ngân Thảo mặt đất vừa tiếp xúc với tầng lam quang này, nhất thời như sống nhàng ba động, toàn bộ lá cây hướng thân thể Đường Tam, phất phơ vì vui sướng và hớn hở, Đường Tam có thể khắc sâu cảm nhận được niềm vui sướng của chúng nó.


      Tinh thần lực phóng thích ra tâm tình ôn hòa an ủi, Đường Tam cảm thụ được càng ngày càng nhiều Lam Ngân Thảo gia nhập vào lĩnh vực của mình, tinh thần lực của cũng từ từ lan rộng ra, Lam Ngân Thảo dường như chính là con mắt của . Tới cảnh giới tại của , phóng thích ra Lam Ngân lĩnh vực căn bản là bị tiêu hao gì, vì tốc độ khôi phục của bản thân Đường Tam nếu so với độ tiêu hao của Lam Ngân lĩnh vực nhanh hơn. Song sinh võ hồn cùng Hải Thần chi quang mang cho chỗ tốt lớn, cho dù là tại vẫn thi triển võ hồn chân thân tìm kiếm, tiêu hao cũng rất .


      Có lẽ là bởi vì cảm nhận được ba động trong năng lượng Lam Ngân lĩnh vực, Tinh Đấu đại sâm lâm nhất thời trở nên cực kỳ an tĩnh. Ở trong tinh thần lực mênh mông của Đường Tam, phần lớn hồn thú cấp bậc thấp đều an tĩnh lại, chúng nó thậm chí ngay cả tâm tư chạy trốn đều thể sinh ra, chỉ lẳng lặng phủ phục nằm nguyên chỗ, động cũng dám động. Mà hồn thú cấp bậc càng cao, Đường Tam căn bản là cho chúng nó cảm nhận được tồn tại của mình Lam Ngân lĩnh vực làm cùng cả Tinh Đấu đại rừng rậm hòa hợp thành thể, trở thành bộ phận của rừng rậm.


      Phóng người lên, dưới chỉ dẫn Lam Ngân lĩnh vực, Đường Tam lần nữa phi hành, trực tiếp ở trong rừng rậm bay lên. Có Lam Ngân lĩnh vực trợ giúp, căn bản là cần dùng mắt cũng có thể ung dung tránh né tất cả chướng ngại vật phía trước, giống như đạo sương khói màu lam bay nhanh tới, hướng về sâu trong Tinh Đấu đại sâm lâm. Bởi vì, hồn thú đẳng cấp cao cũng chỉ ở sâu trong rừng rậm mới có.


      Rất nhanh, Đường Tam tìm được mục tiêu đầu tiên, Lam Ngân lĩnh vực, do xét tập trung con hồn thú.


      Vận khí của Đường Tam quả thực tồi, còn chưa vào sâu trong Tinh Đấu đại sâm lâm, cảm nhận được tồn tại của con hồn thú này. Lam Ngân lĩnh vực sau khi lần nữa tiến hóa, năng lực dò xét tăng mạnh lên bước mới, thông qua dò xét của lĩnh vực, Đường Tam thậm chí còn có thể tính ra tu vi của hồn thú chuẩn xác đến ngàn năm. Con hồn thú bị tìm được, tu vi ước chừng từ sáu vạn năm nghìn năm đến sáu vạn tám nghìn năm, là lựa chọn tồi chút nào, hơn nữa, con hồn thú này có thuộc tính mà cũng cần.


      Đường Tam tốc độ càng ngày càng gần con hồn thú nọ, hơn nữa, có dò xét của Lam Ngân lĩnh vực, ở trong khu rừng lớn này cho dù là Phong Hào Đấu La hệ mẫn công cũng nhất định có thể thoát, chỉ là trong chốc lát, thấy mục tiêu mà mình cần tìm.


      Vừa mới đến gần đến khoảng cách mục tiêu hơn trăm thước, đột nhiên Đường Tam cảm giác được ánh sáng chung quanh đều tối sầm xuống. bầu trời khắp vạn dặm ràng có mây, ánh mặt trời chiếu khắp mọi nơi, nhưng ở trong rừng rậm, lại là mảnh hôn ám.


      Di, đây là chuyện gì? Dựa theo dò xét của Lam Ngân lĩnh vực, Đường Tam phát con hồn thú này hẳn là loài hổ lấy lực lượng làm chủ. Bởi vì nguyên nhân muốn tu luyện Đại Tu Di chuy, thứ cần chính là loại hình lực lượng, về phần là hồn thú gì cũng đều sao cả. Nhưng trước mắt ánh sáng đột nhiên lờ mờ, cũng chỉ có thể chứng minh điều, con hồn thú loại hổ này cũng phải là hồn thú bình thường, mà là hồn thú có được lĩnh vực.


      Phải biết rằng, ở trong thế giới hồn thú, chỉ có mười vạn năm hồn thú khẳng định mới có được lĩnh vực, cũng , sau khi hồn thú tu luyện đến mười vạn năm, tự động tiến hóa ra lĩnh vực thuộc tính của mình. Từ điểm này mà , hồn thú cao nhất thậm chí có ưu thế hơn so với hồn sư cấp bậc Phong Hào Đấu La. Mà con hồn thú ở trước mắt này tu vi mới hơn sáu vạn năm cũng có được lĩnh vực, như vậy chứng minh, tố chất của nó rất kinh người, thậm chí thua kém gì hai ông vua của Tinh Đấu đại sâm lâm: Thái Thản Cự Viên cùng Thiên Thanh Ngưu Mãng, khác biệt chỉ là tu vi mà thôi.


      Phát này làm Đường Tam hết sức vui mừng, hồn thú càng mạnh, mang cho hồn hoàn cùng với các loại thuộc tính tự thân, hồn lực tăng phúc càng lớn hơn. Lấy thực lực của , tiêu diệt con hồn thú mười vạn năm cũng quá khó khăn, tự nhiên là cần lo lắng con hồn thú sáu vạn năm này có thể mang đến cho mình phiền toái quá lớn. Lập tức, Đường Tam chút do dự, căn cứ Lam Ngân lĩnh vực chỉ dẫn, bay về phía mục tiêu, đồng thời, cũng giơ lên Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay.


      có thời gian lãng phí ở chỗ này, nhất định phải tốc chiến tốc thắng mới có thể sớm ngày tới Hải Thần điện. Ánh sáng lờ mờ cùng hơi thở biến hóa ở xung quanh, làm Đường Tam vốn có kinh nghiệm phong phú lập tức liền phán đoán ra lĩnh vực của con hồn thú trước mắt này hẳn là Hắc Ám thuộc tính. Mà Hải Thần Tam Xoa Kích của mình chính là Thủy, Quang hai loại thuộc tính, thêm vào khí tức thần thánh, có tác dụng khắc chế rất mạnh đối với loại hắc ám lĩnh vực này.


      Đương nhiên, Ám cũng có thể chiến thắng Quang. Bất quá, muốn khắc chế Hải Thần Tam Xoa Kích, cho dù là hồn thú cấp bậc mười vạn năm thuộc hắc ám thuộc tính cũng thể chiến thắng, bởi vì, đây chính là thanh thần khí chính thức, phương diện thuộc tính, Đường Tam đủ để hoàn toàn áp chế.


      đạo Hải Thần chi quang chợt từ trán Đường Tam phát ra, rót vào trong Hải Thần Tam Xoa Kích. Nhất thời, luồng kim quang chói mắt từ Hải Thần chi tâm bộc phát ra. Hải Thần Tam Xoa Kích đồng dạng trong nháy mắt cũng khôi phục diện mạo vốn có, kim quang đại phóng, đem hắc ám ở chung quanh xua tan, chiếu sáng con đường phía trước.


      Rống..., tiếng rít gào trầm thấp nương theo Hải Thần chi quang xuất đồng thời vang lên. Đường Tam lập tức liền chứng kiến, ở trong rừng cây, con hồn thú rất lớn, mạnh mẽ từ trong phủ phục đứng lên, hung tợn nhìn chăm chú mình.


      Đó là con Hắc Hổ lớn, toàn thân đen tuyền, màu sắc hỗn tạp nào, hai mắt màu đỏ của nó tràn ngập hơi thở trầm, thân dài hơn tám thước, toàn thân cơ nhục hở ra, sợ rằng phải ba nghìn cân. Chữ Vương ở trán nó cũng là màu đen, nhưng cùng màu đen của thân thể hoàn toàn bất đồng, là loại màu đen trầm giống như sương mù. Kì lạ nhất chính là cái đuôi của nó, lớn hơn rất nhiều so với các loại hồn thú thuộc loài hổ khác, hơn nữa còn hướng phía trước dựng thẳng lên, do vô số đốt xương tạo thành, phần chóp đuôi là cái móc ngược, lộ ra uy quang lóng lánh uy nghiêm.


      Chứng kiến nó, Đường Tam lập tức nghĩ tới loại ma thú đặc thù mà Đại Sư từng qua cho mình, số lượng của loại hồn thú này, thậm chí còn ít hơn Nhân Diện Ma Chu.


      Hơn nữa, loại hồn thú này cơ hồ cũng tuyệt tích khá lâu rồi, Đại Sư cũng là từ quyển sách cổ mà tìm được. Bởi vì loại ma thú này rất kì lạ, số lượng lại cực kì thưa thớt, Đại Sư lúc giảng giải cũng tường tận cho lắm, nhưng khẳng định cho Đường Tam, đây là loại hồn thú cao cấp. Cũng chính là bởi vì nó quá cao cấp, ở trong thế giới hồn thú rất khó sinh tồn, cho nên mới thưa thớt như vậy.


      Dựa theo trong sách cổ ghi chép, loại ma thú này tên gọi làm Ám Ma Tà Thần Hổ. Trong truyền thuyết, đó là do Tà Ác chi thần phủ xuống người Bạch Hổ, làm nó phát sinh biến dị. Bạch Hổ vốn là hồn thú thuộc Quang Minh thuộc tính, liền biến thành Hắc Ám thuộc tính, sinh ra hai cánh màu đen đại biểu cho đọa lạc*, đuôi nó chính là Tà Thần câu (móc câu) giống như đuôi bò cạp..


      Ám Ma Tà Thần Hổ thực lực cực kì mạnh mẽ. đại khái, hồn thú đều có khả năng là võ hồn của loài người, nhưng Ám Ma Tà Thần Hổ này lại là ngoại lệ, chưa bao giờ có bất luận kẻ nào có võ hồn là nó. Bản thân nó cũng phải là hắc ám thuộc tính, mà là chí tà thuộc tính của Tà Thần lưu lại, căn bản là phải thân thể loài người có khả năng thừa nhận. Nếu như dựa theo cấp bậc võ hồn mà đánh giá, vậy nó tương đương với võ hồn của Thiên Sứ sáu cánh.


      Ám Ma Tà Thần Hổ có thiên tính cực kì bá đạo, nó phát triển cũng phải dựa vào tu luyện của bản thân, bản thân nó tu luyện là cực kì khó khăn, chỉ có thôn phệ hồn thú khác hoặc là hồn lực của hồn sư mới có thể làm thực lực tăng lên nhanh chóng. Bởi vậy, loại hồn thú này bất luận xuất ở trong hoàn cảnh gì, đều lập tức khiến cho hồn thú khác quần công, thừa dịp trước khi nó trở nên cường đại, đem nó hoàn toàn hủy diệt. Cho dù là Ám Ma Tà Thần Hổ ngàn năm đều rất ít thấy, lại càng cần phải đến con hồn thú tu vi vượt qua sáu vạn năm xuất ở trước mặt Đường Tam.


      Dựa theo lời của Đại Sư, loại hồn thú cao cấp này đủ để khiêu chiến hồn thú cao hơn mình bậc, cách khác, Ám Ma Tà Thần Hổ cấp bậc vạn năm thậm chí có khả năng khiêu chiến hồn thú cấp bậc mười vạn năm.


      Chứng kiến Đường Tam đột nhiên đứng lên, trong đôi mắt đỏ như máu của Ám Ma Tà Thần hổ chợt phát sáng. Đối mặt Hải Thần Tam Xoa Kích, nó ngờ có nửa phần ý muốn chạy trốn. Trong tiếng rít gào của nó, ngược lại tràn ngập hơi thở hưng phấn, nó thong thả giơ lên hổ trảo, từng bước tiến về phía Đường Tam.


      Chỉ riêng là đối mặt ánh sáng thần thánh phát ra từ Hải Thần Tam Xoa Kích mà hề tránh lui, điều này đủ để chứng minh, Ám Ma Tà Thần Hổ thực lực cường hãn đến mức nào. Cùng lúc đó, Đường Tam cảm giác được hai tay của mình đồng thời nóng lên, năng lượng hưng phấn ba động cách mãnh liệt.


      Đó cũng phải ba động đến từ Huyền Thiên Công, mà là đến từ hồn cốt ở hai tay của . Rất hiển nhiên, linh hồn Thái Thản Cự Viên trong xương tay trái, cùng linh hồn Thiên Thanh Ngưu Mãng ở trong xương tay phải nhận ra con Ám Ma Tà Thần Hổ này, hơn nữa, hưng phấn sinh ra từ chúng nó cũng phải là vui mừng khi gặp lại bằng hữu, mà là tràn ngập địch ý, nhưng cũng có ý lùi bước.


      Chính cái gọi là gặp biết, Đường Tam thông minh cỡ nào, từ chi tiết đơn giản này lập tức liền phán đoán ra, con Ám Ma Tà Thần Hổ này nhất định từng cùng Đại Minh cùng Nhị Minh giao thủ. Có thể trở thành địch nhân của hai vị sâm lâm chi vương là Đại Minh, Nhị Minh, hơn nữa bây giờ còn có thể sống sờ sờ đứng ở trước mặt mình, cũng càng chứng minh con Ám Ma Tà Thần Hổ này thực lực cực kỳ khủng bố.


      Đường Tam phán đoán sai chút nào, Đại Minh cùng Nhị Minh cơ hồ là mạnh nhất trong Tinh Đấu đại sâm lâm, nhưng thực lực của chúng nó cũng phải là cường đại tuyệt đối. Con Ám Ma Tà Thần Hổ ở trước mắt này tu vi mặc dù chỉ có hơn sáu vạn năm, nhưng kĩ năng cùng thực lực kinh khủng của nó ngay cả Đại Minh cùng Nhị Minh cũng hết sức kiêng kị. Song phương từng mấy lần giao thủ, mặc dù Đại Minh cùng Nhị Minh thành công đem Ám Ma Tà Thần Hổ đuổi ra khỏi Tinh Đấu đại sâm lâm, nhưng cũng thể chính thức giết được nó.


      Sau khi Đại Minh cùng Nhị Minh hiến tế cho Đường Tam, ở trong khu rừng rậm lớn rộng này cũng mất khí tức của hai vị Sâm Lâm chi vương. Con Ám Ma Tà Thần Hổ này vốn ngấp nghé nơi có đông đảo hồn thú của Tinh Đấu đại sâm lâm, vì chỉ ở chỗ này nó mới có thể phát triển cách nhanh chóng, cho nên nó lặng lẽ lần mò trở về.


      Lúc vừa mới bắt đầu, nó vẫn hết sức cẩn thận, mực dò xét khí tức của Đại Minh cùng Nhị Minh, dù sao, trước khi tu vi của nó đạt tới mười vạn năm, nếu trực tiếp đối kháng, nó vẫn đánh lại liên thủ của hai vị Sâm Lâm chi vương.


      Rất nhanh, nó phát , trong Tinh Đấu đại sâm lâm quả còn khí tức của Đại Minh cùng Nhị Minh, lúc này mới đường hoàng trở lại nơi đây. Nhưng nó cũng biết, phương thức tu luyện của nó gây ra rất nhiều thù hận, cho nên, nó dám ngay lập tức tiến vào bên trong trung tâm Tinh Đấu đại sâm lâm, chỉ ở bên ngoài tuần tra, liệp sát ít hồn thú tương đối yếu để tăng cường thực lực, chuẩn bị đợi sau khi cảm thấy đủ, tiến nhập trung ương của Tinh Đấu đại sâm lâm, tìm kiếm đám hồn thú tu vi mấy vạn năm để báo thù. Ám Ma Tà Thần Hổ nếu như tu luyện đến mức tận cùng, có khả năng rất lớn trở thành Tà Thần, trí tuệ của nó kém chút nào so với loài người, con Ám Ma Tà Thần Hổ trước mặt Đường Tam lại càng đặc biệt thông minh.


      Nếu , nó cũng thể sống lâu như vậy, tu luyện đến trình độ cỡ này.


      Cảm thụ khí tức thần thánh từ Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam, nó cũng bị áp chế, huyết mạch Tà Thần truyền thừa trong cơ thể chỉ làm nó đối với Hải Thần Tam Xoa Kích cực kì chán ghét. Nhưng nó đồng thời cũng cảm nhận được hồn lực ba động người Đường Tam, khí tức hồn lực thuần túy của Đường Tam làm nó rất hưng phấn. Nó rất ràng, thôn phệ con người như Đường Tam, sợ rằng nếu so với thôn phệ con hồn thú tu vi mười vạn năm còn tốt hơn nhiều. Mặc dù Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay Đường Tam làm nó hơi bất an, nhưng nó vẫn chưa từng bại trong tay loài người. Hơn nữa, tu vi của nó đạt tới trình độ hơn sáu vạn năm, khiến nó cực kỳ tự tin, tuy vậy, trong quá trình nó tiến về phía Đường Tam vẫn cực kì cẩn thận, từ người Đường Tam, nó vẫn cảm giác được nguy hiểm.


      Bất quá, Ám Ma Tà Thần Hổ vẫn thể chịu đựng được hấp dẫn của Đường Tam, nó hiểu rất , nếu như có thể thôn phệ hồn lực của Đường Tam, nó rất có khả năng đột phá giới hạn mười vạn năm. Tu vi của nó cơ bản là cần dùng thời gian, chỉ cần thực lực đạt tới là có thể đột phá, tới khi đó, cho dù Đại Minh, Nhị Minh sống lại cũng làm gì được nó.


      Trong đầu lên tư liệu về Ám Ma Tà Thần Hổ, hơn nữa cùng với phán đoán của mình, thần sắc của Đường Tam cũng trở nên cực kỳ ngưng trọng. Nếu như mình phải đối mặt con hồn thú mà ngay cả Đại Minh cùng Nhị Minh cũng thể hủy diệt, vậy trận chiến này cũng phải đơn giản như vậy. Đương nhiên, giết chết con Ám Ma Tà Thần Hổ này, thu hoạch được hồn hoàn thể nghi ngờ là tốt hơn nhiều so với liệp sát các con hồn thú năm vạn năm khác. Trong Tinh Đấu đại sâm lâm, mình tổng cộng phải đạt được năm cái hồn hoàn, vậy để cho con Ám Ma Tà Thần Hổ này trở thành bắt đầu hoàn mỹ .


      Hắc cùng hồng, hồn hoàn hai loại màu sắc bắt đầu từ dưới chân Đường Tam dâng lên, xoay xung quanh thân thể . Từng cây Lam Ngân Thảo trong suốt long lanh, lấy cơ thể làm trung tâm mà dần mọc lên ở khắp nơi, Lam Ngân lĩnh vực chợt co rút lại, chỉ duy trì xung quanh thân thể Đường Tam trong phạm vi đường kính trăm thước. cũng muốn dễ dãi mượn lực lượng của Lam Ngân Thảo trong rừng rậm này, bởi vì dù sao, khó có khả năng trong mỗi trận chiến của đều có Lam Ngân Thảo, đem Lam Ngân lĩnh vực thu lại đến phạm vi này, đúng là đối với Lam Ngân Hoàng võ hồn của tăng phúc có hiệu quả tốt nhất. Đối mặt con hồn thú hiếm có đặc thù này, Đường Tam hoàn toàn nghiêm túc, chút khinh thường nào.


      Tà Thần câu ở sau lưng Ám Ma Tà Thần Hổ chậm rãi vung lên, nhàng đong đưa ở phía sau, mỗi lần đong đưa đều tạo nên trong khí chuỗi ánh sáng vặn vẹo cách kì dị. Thân thể của nó là màu đen, nhưng năng lượng ba động tản mát ra lại là màu xám, màu xám tràn ngập tà khí, mỗi lần nó tới bước, thực vật xung quanh đều tự động vẹt ra hai bên, cho dù là Lam Ngân Thảo trong phạm vi Lam Ngân lĩnh vực cũng ngoại lệ. Nhiệt độ trong Tinh Đấu đại sâm lâm tựa hồ đột nhiên hạ thấp xuống, đó là khí lạnh thuộc về tà ác. Loại lạnh này, Đường Tam nhận thấy nó rất giống khi Bỉ Bỉ Đông sử dụng đệ nhị võ hồn, Phệ Hồn Chu Hoàng.


      mặt toát ra tia mỉm cười nhàn nhạt, Đường Tam chậm rãi giơ lên tay phải, đặt Hải Thần Tam Xoa Kích nằm ngang, hắc, hắc, hắc, hắc, hồng, hắc, hồng, hồng, hồng, chín cái hồn hoàn chỉnh tề sắp hàng, ba động rất . Nhưng thân thể của , lại chưa hề phóng xuất ra năng lượng mạnh mẽ, tất cả hồn lực ba động hoàn toàn nội liễm.


      Ám Ma Tà Thần Hổ cũng phải lần đầu tiên đối mặt hồn sư loài người. Khi chứng kiến màu sắc của hồn hoàn là cân đối người Đường Tam, đôi mắt đỏ của nó cũng trở nên cẩn thận, bước cũng chậm lại, nhưng hơi thở người lại càng trở nên mạnh mẽ, khi bước vào cuộc chiến, lập tức bạo phát.


      -----------------------


      *ở đây chính là dùng điển tích về vua địa ngục trong Kinh Thánh. Ở trong kinh thánh, người coi trái đất có ba thế giới: thế giới của thiên thần, con người và ác quỷ. Con người được thiên sứ tạo ra, nếu tốt bụng, khi chết được lên thiên đàng với người dẫn đường là Thánh Peter. Còn những kẻ làm điều ác, bị tống xuống tù đày ở địa ngục. Và ở thiên giới, lúc đó có thiên sứ cực kỳ hùng mạnh, chỉ đứng sau đức chúa trời, đó chính là thiên sứ Lucifer. Tuy nhiên, ông lại là con người cực kỳ tham vọng, mưu muốn lật đổ Chúa Trời để thay thế vị trí ấy. Ông tập hợp rất nhiều thiên sứ, và phát động cuộc tổng chiến tranh Thiên Đàng. Chiến tranh diễn ra rất thảm khốc, có rất nhiều thiên sứ phải chết và kết quả cuối cùng, Lucifer bị thua và bị đày xuống địa ngục vĩnh viễn. Ở đây, trải qua thời gian, ông thống nhất được địa ngục và trở thành chúa tể tối cao của thế giới này. Cánh của ông cũng dần chuyển sang màu đen và người ta hay gọi ông với cái tên "Đọa lạc thiên sứ", hay "Chúa tể của Địa Ngục". Mình cũng xin thêm 1 điều, đây chỉ là điển tích ở trong Kinh Thánh, còn số giáo phái khác cũng về chuyện này, nhưng nội dung lại tùy từng giáo phái mà có những giải thích khác nhau.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :